Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 37-42

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    ☆ Chương 36. Đến Diễm trạch.

    “Xin lỗi, đã khiến mọi người lo lắng.” Thương Viêm tràn ngập chân thành nhưng ánh mắt không có một chút sợ hãi khiến Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng cảm thấy rất mới lạ, cũng không tức giận, Thương Viêm an toàn là bọn họ an tâm rồi. Bởi vì sự kiện này làm quan hệ ba người bọn họ chuyển biến tốt đẹp.
    “Được rồi, chúng ta phải lên đường, Tiểu Viêm đem chiếc xe Hummer kia thu lại.” Diễm Quân Ly nhẹ nhàng nói với Thương Viêm, vẻ mặt nghiêm nghị được Diễm Quân Ly thu hồi. Từ biểu hiện thân thiết của hai người kia cũng đã đủ cho thấy tình cảm của họ lại tiếp tục ấm lên.

    Hiện tại là giữa trưa, nhưng ngày hôm nay trời nhiều mây, khiến bầu trời xám xịt. Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng nghe lời Diễm Quân Ly nhanh chóng bắt đầu làm việc.

    Bọn họ mở cửa hai chiếc xe, đem đồ vật bên trong tập trung về một chiếc, nhìn bộ dạng Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng ôm vũ khí nóng trên tay gấp gáp vội vàng, khiến Thương Viêm hiểu BOSS đã làm cái gì.
    “Anh…anh đi cướp cục cảnh sát?” Mặc dù đã sớm biết đáp án, nhưng nghe từ miệng BOSS sẽ càng thêm thoải mái.
    ” Ừ, thích chứ?” Trong lòng Diễm Quân Ly đang buồn cười nhìn vẻ mặt hưng phấn của Thương Viêm.

    “Thích, có đụng tới phiền toái không?” Nhìn một đống súng ống, Thương Viêm thấy mình thật ngu ngốc, trước đó còn lo lắng BOSS không cướp được, cái ý nghĩ này quả thực là sỉ nhục chỉ số IQ của BOSS.

    “Không có gì.” Diễm Quân Ly nói sơ lược, cũng không kể ra hết mà ẩn tàng rất nhiều chi tiết, tình huống lúc đó cũng không có nhẹ nhàng như vậy.

    Không ít người ngoài tới thành phố S, hiện giờ là mạt thế, tang thi hoành hành, quan trọng nhất ngoại trừ vật dụng hàng ngày cùng với đồ ăn thì tiếp đến chính là vũ khí, khi đó có nhiều nhóm khác nhau đoạt với bọn họ, nhưng cuối cùng vẫn là bọn họ thắng.

    Trước mặt ba người, Thương Viêm diễn trò, đem chiếc xe bỏ vào không gian hư vô, dù sao không gian hư vô không hạn chế, để nhiều chút cũng không có vấn đề. Cảm nhận được trong không gian lại thêm một vật Diễm Quân Ly có chút bất đắc dĩ sờ sờ đầu Thương Viêm, cảm giác ấm áp khó hiểu lan ra khắp cơ thể.

    Diễm Quân Ly hiện tại và Diễm Quân Ly của mấy hôm trước quả thực là một sự tương phản lớn, Lưu Sở Thiên thừa nhận sau này Ly thiếu gia tức giận có thể đem Viêm tiểu đệ để bên cạnh Ly thiếu gia để đối phó.

    Miễn cho chính mình mỗi lần đều bị Lâm Lăng giảo hoạt đẩy ra làm bia ngắm. Nghĩ như vậy Lưu Sở Thiên ném cho Lâm Lăng ánh mắt bực dọc, thế nhưng Lâm Lăng đang nhìn hai anh em thân tình kia mà suy nghĩ sâu xa, lãng phí ánh mắt của Lưu Sở Thiên.

    Ảnh hưởng như vậy…là tốt hay xấu?

    Bốn người cùng ngồi trên chiếc xe, ngoại trừ Thương Viêm, ba người còn lại đều biết lái xe, hơn nữa có Diễm Quân Ly và súng ống, cơ bản không bị tang thi tấn công chiếc xe rất sạch sẽ.

    Mà như vậy sẽ khiến mọi người hoài nghi, vì vậy chiếc xe mà Lưu Sở Thiên yêu thích cứ như vậy bị cạo sơn, bôi bẩn, bị bẻ gãy mất một kính chiếu hậu.

    Không giống với bên ngoài cũ nát, bên trong dùng miếng vải đen làm rèm cửa, không khí rất là dễ chịu, thoải mái, mặc dù nhìn qua có chút giản dị, nhưng chất lượng là thượng hạng, Thương Viêm nằm trên ghế cảm thấy so với sô pha nhà mình còn mềm mại hơn, thảo nào nhiều người mắc bệnh ‘hận giàu’ [cừu phú].

    Thương Viêm và Diễm Quân Ly đương nhiên là ngồi ở phía sau, Lưu Sở Thiên lái xe, Lâm Lăng thì ngồi ở ghế phó lái, ở sau cùng là vật tư đã được che giấu kỹ càng.

    “Ly thiếu gia, chúng ta đi đâu?” Lâm Lăng cầm bản đồ hỏi, gã nhận được từ trên tay Thương Viêm bản đồ tất cả đô thị trên toàn quốc, điều này làm cho kinh ngạc và nghi ngờ trong lòng Lâm Lăng ngày càng nhiều, nhưng mà đối với hành động thẳng thắn bộc trực của Thương Viêm, gã lại đem cảnh giác bỏ xuống.

    Dị năng của mình kích phát, Lâm Lăng cũng hiểu được đây là Thương Viêm cố tình, rõ ràng có thể đặt mình bên ngoài, nhưng Thương Viêm chịu đựng bị hoài nghi mà mạo hiểm nói ra, điều này làm cho anh vốn rất cẩn thận cũng bắt đầu tin tưởng Thương Viêm.

    “Diễm trạch.” Thương Viêm không hề nghĩ ngợi nói ra, mục đích cậu tới đó chính là vì Bàn tay vàng, cũng không thể cứ như vậy bỏ qua.

    “Đi Diễm trạch.” Diễm Quân Ly không cho cự tuyệt, xung quanh đột nhiên lan tràn khí lạnh, chứng minh điều gì?

    Lâm Lăng hiểu được, sau đó quay sang liếc mắt nhìn Lưu Sở Thiên, từ trong đáy mắt cho thấy, cảm xúc của họ đồng dạng, đó là hưng phấn có thể báo thù. Chỉ là Thương Viêm cũng muốn động thủ với La Dịch Di? Hay là có những chuyện khác?

    “Viêm tiểu đệ là trở lại lấy đồ?” Trải qua mọi chuyện, đáy lòng Lưu Sở Thiên đã chậm rãi tiếp nhận Thương Viêm, cho nên bắt đầu biểu đạt ra. Xưng hô như thế khiến Thương Viêm cười, chứng minh gã đã chịu gần gũi hơn.

    “Vâng, có chút đồ quan trọng.” Thương Viêm nghĩ đến Bàn tay vàng đặt ở Diễm trạch, trong mắt lòe lòe tỏa sáng lấp lánh. “Là bảo bối gia truyền Diễm gia.”

    Mặc dù Diễm gia chỉ mới bắt đầu phất lên từ đời ông nội, nhưng nhà bọn họ quả thật tồn tại một đồ gia truyền. “Mọi người sẽ mở rộng tầm mắt.” Thương Viêm nói xong cũng không quên nhìn Diễm Quân Ly, “Rất xứng đôi với anh.” Một câu cuối cùng ở trên xe khiến mọi người ngẩn ra, mà Diễm Quân Ly càng cảm thấy cõi lòng ấm áp.

    Diễm Quân Ly kéo Thương Viêm ngồi cách đó không xa vào lòng, xoa xoa đầu cậu, tựa như người bình thường, tàn bạo hoàn toàn giấu ở dưới lớp ôn nhu.

    Lưu Sở Thiên nhìn thẳng phía trước, Lâm Lăng từ kính chiếu hậu trông được giống như hai người anh em bình thường, bọn họ không hẹn mà cùng thả mềm đáy mắt sắc bén, trên khóe miệng cũng thoáng ánh lên ý cười thoải mái.

    Ly thiếu gia xem ra rất vui vẻ.

    Một đường thoải mái mà về tới Diễm trạch, Thương Viêm hoàn toàn không sốt ruột, còn có thể nói là…vênh mặt. Bàn tay vàng lần này ngay trong Diễm trạch, chắc chắn Chung Hư Lữ không thể nhận được bàn tay vàng đó. Đã không còn tình tiết vở kịch là cứu giúp Diễm Quân Mạc, thì không ai sẽ vì gã mà dẫn đường tới Diễm trạch.

    Trong《Đế Vương Mạt Thế》, sở dĩ Chung Hư Lữ đạt được bàn tay vàng ấy cũng là vì có Diễm Quân Mạc tồn tại, nhưng bây giờ người dẫn đường này lại không để cho Chung Hư Lữ có được bàn tay vàng. Xe không nhanh không chậm mà xuyên qua quốc lộ, bởi vì đây là khu nhà giàu, nên cũng không có quá nhiều xe phế thải.

    Lúc này, ở Diễm trạch không chỉ có người hầu, thời điểm bốn người bọn họ và một nam tử trẻ tuổi ở cửa chính Diễm trạch chạm mặt nhau, thì sắc mặt Thương Viêm nháy mắt thay đổi, ký ức trong đầu vô phương kiềm chế. Cậu trợn to mắt hoảng sợ, thân thể bắt đầu run rẩy, như là đè nén điều gì đó, tay vốn buông lỏng vô ý thức nắm chặt Diễm Quân Ly.

    “…Ca…ca…” Thương Viêm chú ý tới thanh âm của mình đang run rẩy, cho dù đem hết toàn lực ngăn chặn nhưng sợ hãi trong lòng vẫn trào dâng một cách khó hiểu, không thể nói một câu hoàn chỉnh. Trong sự sợ hãi cậu đem mình trốn phía sau lưng Diễm Quân Ly, ngăn cản ánh mắt nam tử xa lạ phía trước.

    “Tiểu Viêm?” Diễm Quân Ly nghi hoặc gọi Thương Viêm, y phát hiện vẻ mặt Thương Viêm khi đi vào cửa đã không đúng cho lắm. Tiếp theo y trông thấy Tiểu Viêm nhìn thẳng tắp kẻ vốn không nên xuất hiện ở đây – Dư Vũ – tình nhân của La Dịch Di.

    Sau đó vẻ mặt Tiểu Viêm bắt đầu hoảng hốt, đó là sợ hãi mà khi đối mặt với tang thi cũng không xuất hiện, run rẩy trốn sau lưng của y.

    Thương Viêm khác thường khiến hai người phía sau cũng phát hiện không đúng, tiến lên kiểm tra xem xét Thương Viêm.

    Sau đó, dưới ba ánh mắt lo lắng và kinh ngạc liền ngã xuống. Diễm Quân Ly lập tức ôm cơ thể ngã xuống của Thương Viêm, nắm chặt tay nhỏ sắp rơi ra khỏi góc áo của mình. Đáy mắt vốn có nhàn nhạt vui vẻ vì em trai về đến, lập tức biến mất vô tung, con ngươi đen so với bóng đêm còn sâu hơn, tất cả chỉ còn hung ác và lạnh lẽo, khiến người ta có cảm giác đặt mình vào trong gió bão dữ dội.

    Diễm Quân Ly hơi khép mắt, lập tức dị năng lặng lẽ đi vào trong đầu Dư Vũ vừa mới thức tỉnh không lâu, dưới tình huống Dư Vũ không biết gì mà đánh cắp suy nghĩ.

    “Hai cậu xử lý, không được giết chết.” Không có được thông tin mình muốn, Diễm Quân Ly nhíu mày, xác định Dư Vũ cái gì cũng không biết, bỏ lại một câu cho Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng, ôm ngang Thương Viêm đi lên phòng ở lầu hai.

    Một chút ánh mắt cũng không cho Dư Vũ, người nào biết rõ Diễm Quân Ly cũng đều có thể nhìn ra, tâm tình bây giờ của y không tốt.

    “Dư Vũ, đã lâu không gặp.” Khôi phục bình thường, Lâm Lăng thưởng thức vẻ mặt kinh ngạc của Dư Vũ, ý cười giả dối trong đáy mắt khiến Lâm Lăng thêm phần đắc ý.

    “Ly thiếu gia tỉnh lại khiến chú mày kinh ngạc? Thật không kiến thức.” Vẻ trào phúng trên mặt Lưu Sở Thiên trước sau như một, toàn thân đề phòng như con báo vận sức chờ đợi chụp lấy con mồi. Hai người bọn họ đều nhìn thấy thần tình của Thương Viêm, cái loại trình độ sợ hãi đến té xỉu này chỉ có chán ghét lại thêm một phần ác ý.

    Dư Vũ, tình nhân của La Dịch Di, là người thông minh nhất cũng là người đi theo La Dịch Di lâu nhất. Bình thường hắn ta dựa vào khôn ngoan của mình, đưa ra biện pháp khiến La Dịch Di cùng bọn họ đối nghịch.

    “Vậy đúng là chúc mừng, nhưng mà…Diễm tiên sinh tỉnh dậy, mạt thế đã tới rồi thực sự là đáng tiếc.” Dư Vũ không hổ là nghệ sĩ, thu lại vẻ mặt cũng không chậm, mồm miệng linh hoạt lợi hại.

    Còn hai người đứng tại cửa cười lạnh, không phải là ám chỉ bởi vì Ly Thiếu tỉnh dậy, cho nên mạt thế mới xảy ra hay sao. Nhưng rất đáng tiếc, hiện tại toàn bộ phóng viên đều không có ở đây.

    “Nhìn vẻ mặt chú mày hồng hào, chắc là tối hôm qua cùng với cái ‘địa phương’ mà không biết bao nhiêu người đã chạm qua của La lão phu nhân…vui vẻ suốt một đêm nhỉ?” Lâm Lăng không chút khách khí mà đánh trả, nếu so với tài ăn nói, cho dù là nghệ sĩ cũng không sánh bằng Lâm Lăng.

    “Một đêm làm bảy lần gì gì đó đối với Dư đại diễn viên mà nói chẳng thấm vào đâu, nếu không sao lại được thưởng nhiều như vậy”. Lưu Sở Thiên hùa theo Lâm Lăng mà nói. Nhìn sắc mặt Dư Vũ trở nên tái mét, Lưu Sở Thiên ở trong lòng hung hăng mà khen ngợi Lâm Lăng một phen, làm tốt lắm.

    “Vội vàng đi tìm cái chết như vậy cũng thật là cực khổ cho chúng mày!” Dư Vũ ghét nhất người ta nói mình núp váy đàn bà, bộ dạng Dư Vũ tức giận xem như là muốn động thủ.

    Tư thế Dư Vũ khiến Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên trong nháy mắt đều rõ ràng, Dư Vũ có dị năng. Bằng không một diễn viên nho nhỏ làm sao có thể tự tin tới khiêu chiến bọn họ – sát nhân chuyên nghiệp.

    Gió bỗng nổi lên cuồn cuộn, dị năng hệ gió. Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng không đề phòng đều trúng chiêu, nhưng cũng không phải bị thương rất nặng, coi như là có dị năng, Dư Vũ không có kinh nghiệm thì không thể có lực sát thương lớn.

    Lưu Sở Thiên lắc một cái đem mình giấu bên ngoài cửa chính, gió phá hủy hoa văn tinh tế trên cửa gỗ, trên mặt cửa lờ mờ những vết đao nhưng không còn có người thương tiếc.

    Thấy có đánh nhau ở cửa chính, người chung quanh đều vội vã rời khỏi. Bọn họ ở chỗ này là bởi vì La Dịch Di có đồ ăn thức uống, mới tiếp tục làm công việc, cũng không phải trung thành tận tụy mà nhào ra rước lấy tai vạ.

    Lâm Lăng xuất ra những nhánh cây, chính xác mà đánh về phía Dư Vũ, kéo theo gió xoáy xung quanh. Được gia tăng sự sắc bén, uy lực của nhánh cây kèm với sự chuẩn xác, không ngừng mà nhằm về phía Dư Vũ.

    Dù sao cũng không phải là viên đạn, cái loại này ở trên đường có cả đống, anh chẳng thèm đau lòng. Chú mày đã muốn chơi, hai người cũng sẽ không để bụng cùng hắn ta “chơi đùa” một chút.

    Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng đều có thể trông được thần tình trêu tức cùng vẻ lo lắng nào đó của đối phương. Đối với Dư Vũ, Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng ngoại trừ lúc ban đầu hơi kinh ngạc, hiện tại chuyện Dư Vũ có được dị năng đã hoàn toàn tiêu hóa.

    Không có dự liệu được tình huống này, Dư Vũ suýt nữa bị thương, dị năng cấp 0, Dư Vũ cũng chỉ có thể phòng bị không cách nào tấn công. Nhưng nhánh cây dù sao cũng là nhánh cây, Lâm Lăng cũng chỉ là cấp 0, thật ra không thể lại đâm thủng tường gió của Dư Vũ, hai phe cũng không có chiếm được tiện nghi. Chỉ là Lâm Lăng uyển chuyển cười khiến Dư Vũ trong lòng đột ngột, Lưu Sở Thiên đâu?

    “Rầm!” Tiếng súng phía sau nhanh chóng trả lời Dư Vũ, công kích tường gió để cho viên đạn có thể thẳng tắp bắn xuyên qua, đâm vào vai phải Dư Vũ, Dư Vũ theo bản năng xoay người lui về, dị năng phía trước cũng giải trừ, Lâm Lăng cũng dừng lại tấn công.

    Vẻ mặt Lưu Sở Thiên cười đến vô sỉ, cho dù có được dị năng thì sao, người vẫn phải là người. Ban nãy, gã cách Dư Vũ không đến một thước, thế mà cũng không phát hiện ra.

    Gã hiểu, ở nơi này có dị năng thì cũng chỉ đem ra hù dọa một chút mà thôi, sức lực còn chẳng bằng súng ống. Gã nhìn bộ dạng Dư Vũ vô cùng đáng thương, tâm tình trở nên không tệ.

    Quần áo Dư Vũ nhiễm máu, chậm rãi lui về phía sau, đồng thời trên không trung cũng đang dùng dị năng hình thành gì đó. Lưu Sở Thiên không hề thương xót mà dùng súng hướng đầu Dư Vũ, ngón tay của anh khẽ động, người này có thể về chầu trời. Hai phía đều có công kích, loại dị năng cấp thấp này Dư Vũ có thể làm gì?

    “Đây không phải là Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng sao? Nghe nói các người theo A Mạc và Quân Ly vừa tỉnh dậy trở về.” La Dịch Di trưng ra vẻ mặt, cùng hai người Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng nói, về phần tên nam nhân trên mặt đất bà ta không thèm nhìn.

    Phía sau bà chính là Lương tẩu, mặt mũi già nua, nhìn rất phúc hậu, nhưng trong lòng thế nào thì tất cả mọi người đều biết. Trong lúc La Dịch Di cùng hai người nói chuyện, thì có người hầu cẩn thận hiểu ý La Dịch Di đem Dư Vũ đi điều trị. Thái độ La Dịch Di rõ ràng như vậy rõ ràng là không muốn mất đi dị năng giả này, đối với La Dịch Di, ánh mắt Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên chẳng có chút độ ấm.

    Rốt cuộc Dư Vũ bị thương nặng, Lâm Lăng liếc mắt nhìn vẻ mặt không vừa lòng của Lưu Sở Thiên, khi Lưu Sở Thiên nhìn sang thì khẽ lắc đầu. Bọn họ còn không biết ý tứ Ly thiếu gia, lúc này cùng La Dịch Di xé mặt, là chuyện không có khả năng làm được.

    Trong phòng lầu hai, Diễm Quân Ly yêu thương trìu mến mà lau mặt cho người nằm trên giường, còn người trên giường thì vẫn là vẻ mặt đau khổ, trong lòng Diễm Quân Ly trào dâng từng đợt co rút chua xót.

    ☆ Chương 37. Hận.

    “Nhị thiếu gia Diễm thị, cũng bị người ta đặt dưới thân mà thôi. Chỉ cần cậu ngoan ngoãn nghe lời, sẽ rất là thoải mái”. Với vẻ mặt bỉ ổi, người kia đang cọ xát thứ cương cứng dưới thân chạm vào nơi riêng tư phía sau của cậu.

    Cảm giác ghê tởm làm cậu muốn nôn mửa, do giãy dụa mà hai tay bị trói chặt in hằn lên những vết đỏ, nhưng như thế cũng không làm cho người kia cảm thấy thương tiếc, đối với bộ dạng của cậu lúc này, hắn còn cảm thấy vô cùng hưng trí, bàn tay sờ soạn vẽ loạn lên trên ngũ quan của cậu.

    “Biết rằng cậu rất đẹp, tuy nhiên cậu bình thường cũng không bằng 1/10 lúc này.” Thương Viêm cố gắng nhìn cho rõ kẻ trước mắt, đó là người vừa rồi cậu gặp…Dư Vũ.Thương Viêm hiểu được, đây không phải cậu nằm mơ, cũng không phải hiện thực, mà là ký ức kiếp trước của Diễm Quân Mạc.

    Tiếng khóc nức nở kia từ miệng cậu phát ra, khuất nhục quá lớn nhượng Thương Viêm cảm thấy không thể nào khống chế nổi bản thân mình. Đau đớn chân thật tới nỗi, cho dù cậu biết rằng chỉ là giả nhưng vẫn không nén được run rẩy.

    Tựa như rơi vào một vòng xoáy đen tối. Mọi thứ xung quanh dần rời xa tầm với, bất luận là tình cảm, hay là đau đớn.

    “Ly thiếu gia, làm sao bây giờ?” nhìn vẻ mặt đau đớn của Thương Viêm, Lưu Sở Thiên chẳng thể nào tự chủ được bản thân, chỉ muốn giết chết Dư Vũ ngay lập tức.

    Tay Diễm Quân Ly vuốt ve mặt Thương Viêm, y chỉ cảm nhận được độ ẩm của nước mắt đang truyền vào tim, hung hăng mà cào xé trong ấy, nơi yếu đuối nhất cõi lòng đang dần tràn đầy… tràn đầy sự hoảng hốt và bàng hoàng.

    “Giữ hắn lại” Lời của Diễm Quân Ly rất bình tĩnh. “Nhưng mà…” Nghe Diễm Quân Ly nói, Lưu Sở Thiên cả kinh, rõ ràng Ly thiếu gia yêu thương Thương Viêm như vậy, vì sao lại đưa ra quyết định này.

    “Tôi hiểu rồi, tôi cùng Sở Thiên đi ra ngoài trước.” Lâm Lăng kéo Lưu Sở Thiên đang trợn mắt bất mãn đi ra cửa phòng, thuận tay đóng cửa gỗ ngăn cản ánh mắt bên ngoài nhìn vào.

    “Dư Vũ dĩ nhiên nên chết, nhưng không phải một trong ba chúng ta ra tay.” Lưu Sở Thiên không ngu ngốc, chỉ vẽ đường một chút, thì đôi mắt đang nhìn Lâm Lăng đã trở nên có chút sáng tỏ.

    Dư Vũ phải là do Thương Viêm giết chết mới có ý nghĩa, chứ bọn họ giải quyết hắn thì dễ dàng quá, chẳng thể nào vơi hết được căm phẫn, chỉ có Thương Viêm tự tay giết, mới giải tỏa được khúc mắc trong lòng Viêm tiểu đệ.

    Sắc mặt bất an của Thương Viêm dần dần trở về bình tĩnh, xem nhẹ đi quần áo ướt đẫm mồ hôi thì nhìn cậu giống như đang an bình ngủ say. Diễm Quân Ly ngồi ở bên cạnh, tay y và Thương Viêm mười ngón giao nhau, tựa hồ đem kiên cường từ đó truyền qua cho Thương Viêm.

    Nhìn Thương Viêm bình tĩnh trở lại. Đối với bật lực của mình, Diễm Quân Ly cảm thấy như tăng thêm vài phần, y vươn tay đem từng chiếc áo chiếc quần ướt đẫm mồ hôi của Thương Viêm cởi ra, rồi từ trong không gian lấy bộ khác vừa người với cậu, cẩn thận từng chút mà thay cho Thương Viêm.

    Làn da của Thương Viêm so với Diễm Quân Ly hằng năm cọ sát bên ngoài thì trắng trẻo hơn nhiều, nhưng cơ bắp rắn chắc trên đó lại cho thấy cậu không phải yếu đuối. Lúc đang lo lắng, Diễm Quân Ly không cẩn thận nhìn trúng ‘bộ phận mà nam nhân đều có’, bất giác ánh mắt liếc tới chỗ đó thêm vài lần, tiếp theo hơi mất tự nhiên mà quay đầu, dùng quần áo che trụ nơi tư mật kia. Tuy nhiên, chẳng có ai nhìn thấy biểu tình mất mát trên mặt, bao quát cả bản thân y.

    Chính y cũng rất kinh ngạc, vì sao mình lại đi lưu ý cái địa phương ấy làm gì, nhớ tới thân hình trắng bóng và nơi tư mật của em trai, Diễm Quân Ly liền cảm thấy không được tự nhiên, bất quá y lại cho rằng đó là do bản năng của một người đàn ông, chỉ muốn so sánh lớn nhỏ một chút.

    Ờ, tuy rằng không bằng mình, nhưng kích cỡ này cũng không tồi.

    “Ưm….” Từ cổ họng Thương Viêm phát ra một tiếng rên khẽ, mí mắt đang chuyển động báo hiệu cho Diễm Quân Ly biết, em trai sắp dậy. Thanh âm này làm Diễm Quân Ly bừng tỉnh, vào thời điểm Tiểu Viêm ngất xỉu mà y cư nhiên lại nghĩ tới vấn đề này.

    Diễm Quân Ly vứt bỏ đống cảm xúc vừa rồi, tranh thủ thời gian Thương Viêm đang dần tỉnh lại mà ngồi sang bên giường, trên tay cầm một ly nước, chờ em trai – người may mắn được y phục vụ tỉnh lại thì đút nước cho uống.

    Ánh mắt đen như mực dần mở ra, bên trong không có mơ hồ khi tỉnh giấc, cũng không có bất luận cảm xúc gì, mà chỉ tràn đầy hận thù, hung ác, hàm chứa nỗi căm phẫn tột độ, so ra cùng Diễm Quân Ly bên cạnh ngược lại có chút tương tự.

    Ánh mắt Thương Viêm chuyển hướng, nhìn thẳng về Diễm Quân Ly phía trước, cảm xúc bên trong không có bất luận biến hóa gì. Còn Diễm Quân Ly, khi thấy Thương Viêm tỉnh lại, thì mỉm cười dịu dàng, phảng phất tựa như cầu vồng sau mưa, làm cho đôi con ngươi của Thương Viêm hơi từ từ dịu xuống.

    Y nâng Thương Viêm dậy, chậm rãi từng chút mà đút nước cho cậu, như là không nhìn thấy trong mắt Thương Viêm có gợn sóng ba đào, hiện tại Diễm Quân Ly so với bình thường còn ôn nhu thêm vài phần.

    “Ca.” Thương Viêm phục hồi lại tinh thần, đem cảm xúc trong mắt xóa đi, tiếng nói mềm mại nghe ra đã có điểm thanh tỉnh, Thương Viêm uống xong nước thì chui đầu vào ngực Diễm Quân Ly, cứ như làm vậy sẽ cảm thấy an toàn hơn một chút.

    “Anh ở đây” Diễm Quân Ly vươn tay ra, nhẹ nhàng vuốt ve lưng Thương Viêm, đang nói cho cậu biết, y ở cạnh bên người. Sức ôm của Diễm Quân Ly bỗng dưng mạnh hơn, khiến tai Thương Viêm kề sát vào lồng ngực mình.

    “Dư Vũ…” Thương Viêm nhắc tới Dư Vũ, không khó để nhận ra trong thanh âm của cậu bao hàm sợ hãi và chút gì đó dữ tợn. Ánh mắt Thương Viêm quái dị mà sáng như tuyết, tay đang nắm chăn đơn cũng bất giác siết chặt hơn.

    Tuy rằng đoạn ký ức kia không thuộc về Thương Viêm cậu, nhưng trong mơ đã từng chân thật trải qua, khiến cậu đối với hành động của Dư Vũ không thể nào xóa nhòa, hoặc là nói căm thù đến tận xương, căm thù đến nỗi cậu muốn đẩy mạnh Dư Vũ vào trong bầy tang thi, nhìn hắn bị những con tang thi xấu xí đó cắn, xé, nhai, nuốt, cả xương cốt cũng không còn.

    “Anh sẽ giao hắn cho em, em muốn giết liền hay tra tấn cho tới chết, anh cũng đều chiều theo ý em.” Lúc này, em trai nhà y cứ như đang tuyệt vọng vô vàn, Diễm Quân Ly đau lòng mà ôm lấy cậu, tay càng thêm dùng sức, muốn từ cái ôm đó làm cho cậu cảm thấy an tâm hơn.(anh chiều em nó riết hư bi giờ==”)

    Diễm Quân Ly không biết mình đã ôm bao lâu, Thương Viêm thì cũng chẳng nói thêm gì nữa, lúc y cảm thấy hơi lạ, nhìn xuống Thương Viêm mới phát hiện Thương Viêm đã rơi vào giấc ngủ từ lúc nào, không giống như lần trước, giấc ngủ lần này vô cùng ổn định, hai bàn tay nhỏ đang nắm chặt chăn cũng từ từ thả lỏng ra.

    Diễm Quân Ly bất đắc dĩ cười khẽ, cúi đầu hôn lên trán Thương Viêm, hoàn toàn không biết phương thức này dùng cho tình anh em có hơi chút kỳ quái.

    “Anh ở ngay đây” Diễm Quân Ly thì thầm bên tai Thương Viêm, không hề cảm thấy lời của mình bao hàm nhiều ý nghĩa khác. Mà Thương Viêm như là nghe thấy được Diễm Quân Ly nói, biểu tình trên mặt trở nên thoái mái hơn, miệng còn hơi hơi hé ra, nước miếng có xu hướng chảy xuống phía dưới.

    Thương Viêm như vậy khiến Diễm Quân Ly vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười, em trai thật đáng yêu. Thế nhưng, em trai dễ thương như vậy lại bị người ta khi dễ, y nhất định phải ‘đáp trả’ lại cả vốn lẫn lời.

    Diễm Quân Ly không buông Thương Viêm ra, vẫn luôn vỗ nhẹ lưng Thương Viêm an ủi, nụ cười ở khóe miệng từ lúc Thương Viêm tỉnh lại cho tới hiện giờ cũng không biến mất, tuy nhiên Diễm Quân Ly lúc này cùng với khi Thương Viêm vừa mới tỉnh lại…khác nhau rất lớn.

    Trong con ngươi của Diễm Quân Ly có trầm tĩnh, có an bình, có thương tiếc, còn có quỷ dị nói không nên lời. Căn phòng yên tĩnh đến nỗi tiếng hít thở cũng nghe ra rõ ràng, không khí mang theo chút gì đó kinh khủng đang từ từ lan tràn.

    Ngoài cửa, hai người Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên đều tự hiểu mà đứng gác, tư thế phòng bị, sẵn sàng đánh trả.

    “Cảm ơn tiểu thư đã có ý tốt, nhưng chúng tôi không cần.” Ngữ điệu của Lưu Sở Thiên khiến cho câu nói bình thường lại nghe ra có vẻ châm chọc. Cô hầu gái đứng một bên bưng thức ăn không thể tiếp tục tươi cười, nước mắt lập tức nảy lên, khuôn mặt đáng thương nhìn gã, như đang chứng tỏ nam nhân trước mắt khi dễ mình.

    Về phần Lâm Lăng, tuy rằng cũng có chú ý tới cô hầu gái này, nhưng có thể rõ ràng nhìn ra, mục tiêu của cô ta là Lưu Sở Thiên.

    Lưu Sở Thiên rất không kiên nhẫn mà nhìn cô hầu gái chẳng hề có dấu hiệu sẽ đi này. Sắc mặt càng lúc càng hung ác. Vốn tâm tình Lưu Sở Thiên đã không tốt, cho nên lập tức xuống tay, hoàn toàn không quan tâm tới việc cô ta là nữ hài.[bé gái]

    Khí lực Lưu Sở Thiên so với đàn ông bình thường mạnh hơn rất nhiều, huống chi là một nữ hài nhỏ bé. Lưu Sở Thiên cười lạnh một tiếng, trong lúc cô hầu gái đang hốt hoảng, tay gã dùng một chút lực, đồ ăn mà cô ta bưng đã bị hất ra xa trên đất.

    Trên mặt cô ta lập tức ứa ra nước mắt, nhưng cho dù đáng thương thì cũng không thể nào khiến cho hai nam nhân kia cảm thấy tội nghiệp, ngược lại chỉ rước lấy cười nhạo.

    Nói thật, vì cái gì mà đám chị em phụ nữ có tâm kế đều sử dụng chiêu giả vờ đáng thương này, chẳng lẽ các ẻm không biết, làm vậy chỉ tổ làm cho người ta chán ghét hay sao? Lâm Lăng không rõ, Lưu Sở Thiên lại càng không rõ.

    Hai nam nhân nhìn cô hầu gái y như là nhìn trò hề, cho dù cô ta có mặt dày đến cỡ nào, thì cuối cùng cũng chỉ có thể quay đầu rời đi. Nhìn bóng dáng dần xa kia, tâm tình Lưu Sở Thiên tốt hơn một chút, đương nhiên gã cũng không có bỏ qua vẻ ngoan độc trên khuôn mặt cô ta.

    Bất quá đối với việc ấy, cả hai cũng chẳng thèm lo lắng, bởi vì bọn họ tin chắc rằng không lâu nữa, toàn bộ nơi đây sẽ không còn một ai có thể sống sót, lửa giận của Ly thiếu không phải dễ dàng tắt như thế, đặc biệt là lần này.

    “Không thể tưởng được La Dịch Di sẽ giở thủ đoạn ngu ngốc này, mỹ nhân kế? Quả thực là hết chỗ nói. Chắc là thấy Ly thiếu gia trở về nên nóng nảy?” Lâm Lăng ở một bên vừa thở dài vừa nói, anh tháo kính mắt của mình xuống, lấy ra một chiếc khăn mà lau chùi nó sạch sẽ.

    “Tôi nhớ rõ, cô ta là con gái của thím Lương.” Nhìn bóng lưng đã xa đến không thấy, Lưu Sở Thiên có thể tưởng tượng ra biểu tình của La Dịch Di có bao nhiêu ác độc.

    Vừa rồi, cô hầu gái kia mới xáp lại gần là bọn họ đã biết mùi hương trên người cô ta là cái gì. Tuy rằng không rõ thím Lương đem tin tức về đứa con này giấu diếm xuống, là vì tránh né kẻ thù, hay còn có suy tính sâu xa gì khác, nhưng làm sao có thể qua mắt được bọn họ, đã như vậy thì cũng không cần khách khí.

    “Phu nhân, hai người này không thể giữ lại, phải diệt trừ tất cả.” Thím Lương nhìn bộ dáng khóc lóc thảm thương của con gái mình thì cũng chẳng tỏ ra kinh ngạc, vẫn tỏ ra bình tĩnh, dùng ngữ khí khách quan để đánh giá.

    “Tôi biết, bà đi kêu bọn họ tới đây.” Trong mắt La Dịch Di lóe ra từng đợt hiểm độc, bà đã bố trí sẵn sát thủ và đám bảo tiêu.

    Tuy rằng mạt thế đến, bọn người kia cũng có dị năng, nhưng bà không ngại cùng bọn họ trao đổi một số thứ. Bà là chủ tịch của chuỗi trung tâm thương mại trên toàn quốc, cho dù hiện tại chức vị đã chẳng còn quan trọng, nhưng bà có đầy đủ thủ đoạn để chiếm được vật tư, loại trao đổi như vầy bà một chút cũng không xa lạ.

    “Thưa vâng, phu nhân.” Thím Lương cung kính mà đáp lại La Dịch Di, đáy mắt xuất hiện tàn nhẫn. Con gái của mụ ta bị nhục nhã như vậy thì dĩ nhiên mụ ta sẽ sinh khí, mụ thật hối hận, trước đó sao lại đáp ứng yêu cầu của Tiểu Khê.

    “Mẹ, phu nhân muốn xử lý Sở Thiên như thế nào?” Tiểu Khê thấy thím Lương từ trong phòng La Dịch Di đi ra thì tiến lên vội hỏi, trong ánh mắt to tròn tràn đầy vẻ sốt ruột, tuy rằng vừa rồi Lưu Sở Thiên hung hăng như vậy, nhưng cũng không ngăn cản được ái mộ trong lòng cô.

    “Giết, con biết là được rồi, không nên gây vướng bận.” Thím Lương cảnh cáo đứa con duy nhất này, mụ dùng hết tâm sức để nuôi nó lớn, thế mà kết quả lại thành ra như vầy.

    “Con biết, mẹ, mẹ cho con làm như vậy cũng chỉ để cho con chết tâm, con biết, con biết hết.” Nụ cười của Tiểu Khê thật miễn cưỡng, tuy rằng lúc vừa rồi cô hận Lưu Sở Thiên vô cùng, nhưng nghe được tin tức này thì không khỏi luyến tiếc.

    “Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng là một đôi.” Thím Lương vừa nói ra tin tức Lưu Sở Thiên sẽ bị giết chết, sau đó còn bình tĩnh nghiêm túc mà chêm thêm một câu khiến người nghe không thể tin tưởng nổi. ( mỗ tác giả: o(╯□╰)o)

    “Mỗi lần con gặp Lưu Sở Thiên, lúc nào mà không có Lâm Lăng ở bên người?” Tiểu Khê còn chưa kịp mở miệng, đã bị lời nói của thím Lương ngăn chặn. Cô càng nghĩ càng cảm thấy đúng.

    Nguyên lai anh ấy yêu đàn ông!

    “Còn có, gã ta hoàn toàn trung tâm với Diễm Quân Ly, mẹ nghe nói, sáng hôm nay lúc gã nhìn thấy tên phế vật kia té xỉu thì lo lắng vô cùng.” Thím Lương vừa nói vừa quan sát biểu cảm của Tiểu Khê.

    Tiểu Khê không còn ôm bất cứ hy vọng gì, thậm chí chỉ có căm thù và đố kỵ, nhắm vào Lâm Lăng, Diễm Quân Ly, … không bỏ sót cả Thương Viêm .

    Cô muốn giết bọn họ, tự tay cô.

    ☆ Chương 38. Xé rách mặt.

    “A Mạc, con không có bị gì chứ?” Ở trên bàn cơm, La Dịch Di hỏi thăm một cách thân thiết, nhưng trong mắt của Thương Viêm chỉ toàn là châm chọc.

    Hiện tại cậu, Diễm Quân Ly, Lưu Sở Thiên, Lâm Lăng, La Dịch Di đều ngồi cùng ở một cái bàn lớn, người duy nhất vắng mặt chính là Dư Vũ. Mà ở xung quanh bọn họ đều là người hầu, trong đó có một vài tên thân thể cường tráng, cho dù nhóm người đó đều đã ngụy trang, nhưng muốn nhìn rõ cũng không phải khó khăn gì.

    Thương Viêm ngồi ở bên cạnh La Dịch Di, cho dù cậu không thể nhìn ra cảm xúc của La Dịch Di, nhưng giờ phút này cậu có thể tưởng tượng được tâm tình của bà ta. Hiện tại, cổ phần công ty Diễm thị không đáng một xu, ngược lại những vật tư mà bà ta tận tâm giao cho cậu mới là thứ quan trọng.

    Trong trí nhớ của Diễm Quân Mạc, lúc người mẹ ruột này biết Diễm Quân Mạc bị Dư Vũ làm nhục, thì chẳng có bất kỳ phản ứng gì, ngược lại còn đem Diễm Quân Mạc đẩy vào trong hố sâu, mục đích là muốn giữ lại tên dị năng giả hệ gió kia.

    Điều đó cũng dẫn đến việc Diễm Quân Mạc điên cuồng chạy trốn khỏi nơi này, sau đó được Chung Hư Lữ cứu, tiếp theo thì Diễm Quân Mạc mang theo Chung Hư Lữ trở về. Bất quá kết quả cuối cùng là Chung Hư Lữ nhân từ chỉ giáo huấn Dư Vũ một chút, rồi đuổi hắn ra khỏi nơi này.

    Về phần La Dịch Di, Chung Hư Lữ cũng không dại gì mang tội danh giết người trên lưng, Diễm Quân Mạc đã không mở miệng bảo giết La Dịch Di, dù sao việc này cũng sẽ khiến cho ấn tượng về cậu trong lòng Chung Hư Lữ cường giả bị sụp đổ.

    Nhưng buồn cười chính là cuối cùng, sau khi cậu ta giúp Chung Hư Lữ chiếm được bàn tay vàng, thì bị La Dịch Di tính kế, vứt cho đám tang thi nuốt sống.

    “Keng” đó là thanh âm bát đũa va chạm. Sau khi nghe thấy quan tâm giả dối của La Dịch Di, Thương Viêm giận tái mặt, dùng sức dằng đũa xuống, âm thanh vang dội khiến mọi người chú ý.

    “Bà luôn làm cho người khác cảm thấy ghê tởm, La Dịch Di.” Thương Viêm không lưu tình chút nào mà nhìn thẳng tắp La Dịch Di, đôi mắt đen sâu thẳm mang theo hận thù dày đặc, nỗi căm thù phát ra nhè nhẹ từ đó.

    “Tôi tên Thương Viêm, còn về cái tên kia, đưa cho chó ăn thì sẽ tương đối hơn.” Thương Viêm đột nhiên mỉm cười, vươn tay ra, đem cả bàn đồ ăn trước mặt mọi người chậm rãi hất xuống đất.

    Bây giờ chính là thời kì cướp đoạt thực vật, hành động này của Thương Viêm không thể nghi ngờ là sẽ khiến cho người khác phẫn nộ, nhưng nhóm người hầu đều biết tuân theo quy củ, ngay cả khi cậu làm vậy cũng không tiến lên một bước.

    Hành động không chút khách khí này của Thương Viêm không phải La Dịch Di không đoán trước, bà biết Diễm Quân Mạc sẽ thay đổi, nhưng bà không thể tưởng tượng rằng lại khác xa đến như vậy, giống như là đổi thành một người khác.

    La Dịch Di híp mắt nhìn Thương Viêm, lúc nghe thấy ngay cả tên của mình nó cũng muốn từ bỏ thì bà có chút ngoài dự liệu, nhưng bà biết người trước mắt cùng với con trai bà lúc trước khác nhau. Vì thế, khi nó mang theo Diễm Quân Ly trở về, bà cũng không có ngu xuẩn đến nỗi nảy sinh ý tưởng mượn sức nó.

    La Dịch Di quan sát xung quanh, Lâm Lăng cúi đầu chọc chọc cơm trắng trong chén của mình, tóc hơi dài che đi đôi mắt, khóe miệng cậu ta nhếch lên, không khó nhìn ra châm biếm mà cậu ta dành cho bà.

    Ngồi bên cạnh Lâm Lăng là Lưu Sở Thiên kia, ánh mắt của gã hoàn toàn không cố kỵ mà đảo trên người bà, trong đó có một chút châm chọc, một chút đáng thương, lại thêm một chút nghiền ngẫm.

    Về Diễm Quân Ly ngồi kế Thương Viêm, từ lúc Thương Viêm hồ nháo, thì ánh mắt của Diễm Quân Ly chỉ tập trung trên người Thương Viêm, trong đôi con ngươi thâm trầm là ý cười nồng đậm, tựa như cơn gió mùa xuân lan tỏa ra ấm áp.

    Biểu cảm này của Diễm Quân Ly không chỉ làm cho La Dịch Di cảm thấy vô cùng kinh ngạc, mà ngay cả người hầu ở một bên đối với việc y hoàn toàn thay đổi cũng lộ ra vẻ mặt ngơ ngác.

    Đối với biểu cảm kinh ngạc của những người này, Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên đều thu hết vào đáy mắt, nhớ lúc trước thời điểm bọn họ nhìn thấy Ly thiếu gia như vậy cũng không khác gì họ, hiện tại nhìn thấy người khác cũng khiếp sợ giống mình, cảm giác thật không tồi.

    “Các người đã không nói tình cảm, thì cứ như vậy đi.” La Dịch Di vừa dứt lời, ánh mắt đảo qua, hơn mười họng súng liền chĩa vào ót bốn người. Đồng thời còn có vài dị năng giả đứng chung quanh La Dịch Di, bảo vệ bà ta.

    “Bà sẽ không cho rằng chỉ như vậy là có thể giải quyết chúng tôi?” Lưu Sở Thiên trưng ra vẻ mặt thoải mái, hoàn toàn không đem mấy họng súng đó để vào mắt, có chút buồn cười mà nhìn gương mặt tự tin của La Dịch Di.

    “Thân thủ các người thật sự rất cao, nhưng thân thủ của cậu ta thì tôi rất rõ ràng, ít nhất sẽ không tránh được đạn.” La Dịch Di liếc mắt nhìn Thương Viêm bên cạnh, đó là ánh mắt khinh miệt.

    Bà đã nghĩ qua, cho dù là thân thủ của bọn họ rất tốt, có lẽ còn có thêm dị năng, nhưng ở nơi này, thời gian dị năng xuất hiện chỉ mới trong vài ngày, dị năng cũng không có cường đại bằng súng. Lại có thêm một cái đuôi nhỏ kéo chân, nhìn ba người này đối với phế vật kia coi trọng như vậy, thì bà đủ hiểu, nhược điểm này rất đáng giá để lợi dụng.

    “Xử lý tốt.” La Dịch Di không quay đầu lại mà ra khỏi phòng, cũng bởi vì vậy mà xem nhẹ trêu tức trong mắt Thương Viêm, cậu sẽ trả cho bà ta một món quà lớn.

    Đi ra cửa phòng, La Dịch Di nghe thấy được từng đợt tiếng súng ở sau lưng, khóe miệng là một tia cười đắc ý thoải mái, nhưng vì cái tự tin này mà làm cho bà ta hối hận.

    “Pằng pằng!” “Pằng pằng!” tiếng súng liên tục không dứt, mãi đến khi chúng nó không còn sót lại viên đạn nào nữa thì mới ngừng. Tuy nhiên những tên cầm súng kia, ngoại trừ vẻ khiếp sợ ra thì chẳng còn dư thừa gì khác, cho dù bọn họ đang sử dụng vũ khí để giết người, nhưng kết quả đạt được lại khiến bọn họ cảm thấy quái dị.

    Rõ ràng mục tiêu ở phía trước, bọn họ cũng cầm súng mà bắn về phía trước, thế nhưng mấy cái mục tiêu kia lại trưng ra vẻ mặt hứng thú đứng nhìn bộ dạng ngu xuẩn của bọn họ.

    Nghĩ đến lời nói vừa rồi của nam nhân kia, hành động của bọn họ cũng có thể được giải thích phần nào. Y nói, bọn họ sẽ phục tùng vô điều kiện.

    “Còn không ra à?” Diễm Quân Ly chuyển hướng nhìn đến vài cái góc, bóng người giật giật, tiếp đó là một vòng công kích mới, đến từ những dị năng giả.

    “Dị năng sức mạnh, dị năng tốc độ, dị năng ẩn hình, dị năng hệ băng.” Thương Viêm được Diễm Quân Ly bảo hộ trong ngực, nhanh chóng nói ra năng lực của các dị năng giả. Thương Viêm cũng chẳng vì dị năng giả xuất hiện mà nảy sinh biến hóa gì lớn, dị năng giả cấp 0 cũng không có bao nhiêu ưu thế, tuy nhiên đây chẳng qua là so với BOSS thôi.

    Đối với 4 tên dị năng giả này, hai người Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên cũng hiểu được là phải cố hết sức, xử lý sao cho nhanh. Những tên kia bản thân đã là sát thủ, tuy rằng không bằng Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng, nhưng nói đi nói lại cũng không phải dễ đối phó .

    “Ca, đi thôi.” Thương Viêm nhìn hai người dần dần bị ép xuống hạ phong, thì thầm bên tai Diễm Quân Ly, muốn Diễm Quân Ly mang theo cậu rời đi. Sắc mặt không có gì thay đổi nhưng thái độ lại cho thấy không có chút không giống với bình thường.

    Kiên nhẫn của cậu đã dùng sạch, cậu muốn tới chỗ Dư Vũ.

    “Cùng nhau luyện tập một chút đi, đến khi Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng chán, thì các người liền tự sát.” Diễm Quân Ly cũng không có kiên nhẫn, hiện tại toàn bộ tâm tư của y đều đặt trên người Thương Viêm.

    Diễm Quân Ly dùng một câu nói khiến cho công kích của bốn dị năng giả lập tức yếu đi, ý tứ của cùng luyện tập thì ai cũng biết rõ, đó chính là nói … không được gây thương tổn.

    “Ly thiếu gia đi thong thả, Viêm tiểu đệ cũng chơi vui vẻ.” Lâm Lăng nở nụ cười, cười đến không có ý tốt. “Chúng tôi cũng sẽ chậm rãi mà hưởng thụ khoảng thời gian thư giãn này a~” Lưu Sở Thiên cũng cười, cười đến rắp tâm bất lương.

    “Đúng rồi, máu của anh có khác lạ.” Thương Viêm cau mày, nói ra cho Lưu Sở Thiên, tuy rằng cậu đang nôn nóng đi giết Dư Vũ, nhưng cậu vẫn lý trí mà nói cho Lưu Sở Thiên biết dị năng của gã là gì. Hiện tại, Lưu Sở Thiên cũng không thể lẹt đẹt chạy theo phía sau.

    Lời nói này của Thương Viêm có đủ độ trực tiếp và rõ ràng, đã được BOSS ngầm thừa nhận, cậu cũng không muốn lãng phí nhiều thời gian để che giấu cái gì. Chi bằng cứ như vậy, dù sao chỉ cần BOSS tín nhiệm cậu, Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng cũng sẽ không hỏi đến.

    Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên ngẩn ra, động tác trên tay cũng dừng lại, dại ra mà nhìn theo Diễm Quân Ly cùng Thương Viêm rời đi, đến khi cửa lớn cản trở tầm mắt. May mắn, địch nhân đã được hạ lệnh, động tác cũng vì hai người không động đậy gì mà ngừng lại.

    Thương Viêm từ khi bước ra liền trầm mặc, làm cho lòng Diễm Quân Ly trầm xuống, tuy rằng không có cách nào biết được em trai y đã gặp phải chuyện gì, nhưng từ nay về sau Tiểu Viêm sẽ ở trong bảo hộ của y.

    “Tiểu Viêm.” Diễm Quân Ly nhanh chân bước lên một bước, đem đầu Thương Viêm ấn vào trong ngực, tại bên tai Thương Viêm, khe khẽ nói ra lời hứa hẹn, thanh âm rất nhẹ nhưng trọng lượng của ý tứ kia lại chẳng có cách nào xem nhẹ .

    “Anh sẽ bảo vệ em, mặc kệ có phát sinh chuyện gì đi nữa.” Tiếng nói trầm thấp mang theo ma lực tiến vào tai, trong lòng Thương Viêm có chút luống cuống, như bừng tỉnh từ trong mộng. Thương Viêm sợ hãi mà mở to mắt, trong ấy là cảm xúc phức tạp,đan xen một chút sợ hãi.

    “Mặc kệ em là ai?” Thương Viêm nhắm mắt lại, che giấu mâu thuẫn dưới đáy lòng, tiếng nói nhỏ xíu nhưng vẫn không bị Diễm Quân Ly bỏ qua, tuy rằng không biết rõ nguyên nhân vì sao cậu hỏi như vậy, nhưng cũng không gây trở ngại đến hứa hẹn của y.

    “Mặc kệ em là ai, mặc kệ em trở nên như thế nào mặc kệ là lúc nào, mặc kệ là ở đâu, anh đều sẽ luôn che chở em, yêu thương em, em vẫn sẽ luôn là em trai của anh.”[nhớ đó] (hẳn là em trai==”)

    Diễm Quân Ly như đang dỗ con nít, trên hành lang vắng vẻ thấp giọng hứa hẹn, tựa hồ không phát hiện loại tình huống này rất kỳ dị, lời nói cứ như tình nhân với nhau, đã vậy hai người vẫn còn ôm ấp, an ủi và được an ủi.

    Trong đầu Thương Viêm tràn ngập những lời nói cưng chiều đến vô tận này. Có thể làm em trai của y thật tốt, Thương Viêm nghĩ như vậy.

    Ký ức của Diễm Quân Mạc cho cậu những ảnh hưởng quá sâu, trước đó chỉ mơ hồ biết một chút khái niệm, nhưng lần này, cậu không chỉ tiếp nhận hoàn toàn ký ức của Diễm Quân Mạc, mà ngay cả cảm giác cùng ý muốn cũng nhận được hết thảy, làm cho cậu hận không thể không giết Dư Vũ ngay.

    Bất quá, hiện tại đã tốt, Thương Viêm ngẩng đầu, cùng Diễm Quân Ly nhìn nhau. Đôi mắt trong trẻo kia phản chiếu ánh sáng của buổi sớm mai, phiến môi mềm mại tựa như những cánh hoa hồng đang kéo lên độ cong, xinh đẹp và ỷ lại.

    Thương Viêm như vậy, Diễm Quân Ly chưa từng thấy qua, loại điềm tĩnh này của Thương Viêm khiến Diễm Quân Lý có phần hoảng hốt, ánh mắt không chút che giấu mà nhìn Thương Viêm. Máu của y chảy loạn xạ trong trái tim, như là là đã hiểu được gì đó, nhưng lại giống như vẫn còn đang nghi hoặc.

    “Cám ơn anh, Ca.” Thương Viêm rời khỏi ôm ấp của Diễm Quân Ly, khôi phục tinh thần phấn chấn, làm cho Diễm Quân Ly cũng tỉnh táo theo, Diễm Quân Ly không tiếp tục lo lắng. Về phần những tâm tình kỳ quái đó thì y vứt sang một bên, dù sao sau này y cũng sẽ rõ, chỉ cần còn đứng bên cạnh người đã gây nên nó là được.

    Ánh mắt của Diễm Quân Ly nhìn Thương Viêm, có thể bản thân y cũng không biết nó có bao nhiêu ái muội, mà Thương Viêm cũng chẳng hề phát hiện ra Diễm Quân Ly một chút cũng không thích hợp, bởi vì cấp bậc của cậu quá thấp, không có cách nào phân biệt được cái gì xảy ra~ ╮(╯▽╰)╭

    “Trước tiên đi xử lý La Dịch Di, tiếp theo xử lý Dư Vũ.” Đối với đề nghị của Diễm Quân Ly, Thương Viêm đã không quá chấp nhất với Dư Vũ, nên cậu cũng chẳng phản đối, dù sao bây giờ Dư Vũ chính là cá trong chậu chim trong lồng, không sợ chạy khỏi tay. Ngược lại La Dịch Di, chỉ cần không chú ý thì sẽ liền biến mất.

    Bộ dáng Thương Viêm hứng trí bừng bừng làm cho Diễm Quân Ly không khỏi sinh ra thương tiếc, đồng thời còn có một tia tàn bạo rõ ràng cùng với chiếm hữu đến khó hiểu, cuối cùng, trở thành một hồi gợn sóng, ẩn sâu tận đáy lòng.

    ‹Thương Viêm, có khi nào cậu không thể xuống tay không?› Âm thanh của hệ thống đột ngột xuất hiện, ngữ khí đạm mạc làm cho Thương Viêm không thể nào biết được tâm tình hiện tại của nó.

    ‹Sẽ không› Thương Viêm cũng hờ hững đáp lại hệ thống, tay siết đến thật chặt. Cậu đã sớm thoát khỏi cái xã hội pháp trị rồi! [thống trị + luật pháp]

    Tiếng súng vang lên ngoài cửa phòng, La Dịch Di và thím Lương kinh hãi. Sau đó, Diễm Quân Ly cùng Thương Viêm đi vào, nhìn hai người như kẻ chiến thắng, tao nhã lại cao quý, kèm theo mấy cái thi thể ngoài cửa đã làm cho La Dịch Di ý thức được chuyện gì vừa xảy ra.

    Bất luận bà có thế lực như thế nào, cũng chỉ là người phụ nữ giỏi thủ đoạn đằng sau tấm màn. Bà ta ngẩng đầu nhìn Thương Viêm mang theo khinh thường, nhưng thứ hấp dẫn sự chú ý của bà ta lúc này, lại chính là họng súng đen tuyền trên tay cậu.

    ☆ Chương 39

    —-

    Thương Viêm hướng ánh mắt xuống dưới, nơi vết thương đang rỉ máu từ chân của La Dịch Di. Ánh mắt lạnh hơn cả băng tuyết khiến thím Lương bên cạnh không kìm được mà run rẩy. Cậu không định ngay lúc này kết liễu La Dịch Di, như vậy quá dễ dàng cho bà ta rồi. Cậu chỉ bắn vào đùi La Dịch Di, xuyên thủng da thịt non nớt làm bà ta hét lớn. Thương Viêm không tiếp tục bắn nữa, vì đề phòng bà ta chạy trốn nên mới bắn vào chân, chỉ cần để mặc bà ta như vầy thì sớm muộn gì cũng sẽ chết. Thương Viêm khóa kỹ cửa sổ, đem màn cửa xung quanh kéo xuống ngăn cản ánh sáng, lấy từ trong không gian ra một chai nước thuốc cùng một cái băng vải, đem hơn phân nửa bình thuốc đổ vào miệng vết thương, hoàn toàn không để ý tới La Dịch Di đang nhịn xuống đau đớn. Đừng hiểu lầm, cậu không phải muốn cứu La Dịch Di, cậu chỉ là không để cho bà ta chết quá nhanh, quá thoải mái mà thôi. Cậu không biết đã có bao nhiêu sinh mệnh vô tội chết dưới tay La Dịch Di, cậu chỉ biết là cậu, Diễm Quân Mạc và BOSS đều vì nữ nhân này mà phải nếm trải khổ sở, hiện tại BOSS đem bà ta giao cho cậu xử lý, cậu sẽ trả thù thêm cả phần BOSS, cả vốn lẫn lời. Xong xuôi Thương Viêm kéo Diễm Quân Ly rời khỏi phòng, về phần thím Lương, dưới cái liếc mắt của Diễm Quân Ly thì cũng nơm nớp lo sợ nối gót theo sau. Tất cả đèn phòng đều bị tắt, ở trong căn phòng đó không có lấy một chút ánh sáng kể cả đèn hành lang, La Dịch Di bất giác rùng mình vì sự lạnh lẽo u ám của bóng tối.

    La Dịch Di tự hiểu bản thân sẽ không được buông tha, cũng vì đó mà thấy sợ hãi không thôi. Hận ý trong mắt La Dịch Di mãnh liệt, bà chống đỡ thân thể muốn tới chỗ thư phòng, nơi đó có thông đạo bí mật. Cho dù thời gian không còn nhiều, nhưng những gì nên làm, bà sẽ làm. Tuy nhiên khi bà đem hy vọng cùng nỗi đau mà cố gượng đứng lên, thì mới phát hiện chân mình bắt đầu tê liệt. Tiếp đó cảm giác đau đớn trên chân dần dần biến mất, bà chết lặng, thuốc dần dần lan khắp toàn thân, bà đã hiểu … Thương Viêm bôi lên chân bà, chính là thuốc tê, thuốc tê cực mạnh. Thương Viêm tâm tình thật tốt ra khỏi phòng, công thân không bằng công tâm, La Dịch Di hiện tại nhất định rất thống khổ. Chỉ cần nghĩ một chút là cậu biết chắc chắn trong thư phòng sẽ có cái gọi là mật đạo, dù sao trong tiểu thuyết đều viết như vậy. ╮(╯▽╰)╭ Rõ ràng là có đường sống nhưng lại bất lực, cậu thật cao hứng nhìn loại hy vọng cùng tuyệt vọng lẫn lộn điên cuồng này xuất hiện trên người nữ nhân kia. “Cút cho khuất mắt.” Diễm Quân Ly không thèm liếc đến thím Lương mà nói, y biết thím Lương là người thông minh, nhưng cho dù thông minh cũng sẽ không sống được lâu. “Vâng” Thím Lương trả lời đến thực nhỏ giọng, nhưng không ai không để ý đến điểm ấy có chút không hợp lễ nghi. Thím Lương đem đầu ép tới thấp nhất, rồi quay về một phương hướng chạy đi, để cho người khác không thấy được trong mắt mụ che giấu không được sợ hãi cùng sắc bén, hiện tại mụ muốn dẫn Tiểu Khê chạy trốn. “Ca, mụ ta sẽ chạy trốn.” Diễm Quân Ly đi tới cạnh, Thương Viêm không chút để ý mà nói. “Mụ trốn không thoát đâu.” Diễm Quân Ly tự tin lại mang theo tàn khốc mà nói. Đối với điểm ấy y đã sớm có chuẩn bị, chỉ cần y không cho phép, ai cũng không thoát được. “Tiểu Viêm, em vẫn ổn?” Diễm Quân Ly tận lực đem thanh âm của mình làm cho nhẹ đi, y biết đây là lần đầu tiên Tiểu Viêm dùng súng thương tổn đến người sống, hơn nữa người này còn là mẹ của cậu. “Không có việc gì, không cần lo lắng.” Lần đầu tiên Thương Viêm làm như vậy, cậu lớn lên tại xã hội pháp trị mặc dù có chút ngăn cách, nhưng vài ngày sinh hoạt nơi mạt thế đã khiến cậu đối với loại chuyện này không còn cảm giác. Hơn nữa thời điểm làm như vậy trong lòng cậu chỉ có cảm thấy khoái hoạt, đây là của cậu? hay là của Diễm Quân Mạc? Diễm Quân Ly có thể nhìn ra được Thương Viêm là đang miễn cưỡng, nhưng thái độ Thương Viêm đối đãi La Dịch Di đã vượt ra ngoài dự liệu của y, dù sao hai năm trước Thương Viêm chính là vẫn luôn giúp đỡ La Dịch Di, tuy rằng tình cảm mẹ con của bọn họ không được tốt lắm, nhưng cậu làm như vậy đã khiến y không khỏi kinh ngạc. “Em chán ghét La Dịch Di, em hận bà ta.” Như là phát giác Diễm Quân Ly nghi hoặc, cậu nhìn vào mắt Diễm Quân Ly gằn từng tiếng mà nói, cậu tin tưởng Diễm Quân Ly sẽ biết cậu đang nói thật. “Anh hiểu.” Diễm Quân Ly nghiêm túc nhìn Thương Viêm, tuy rằng biết Tiểu Viêm không thích La Dịch Di, nhưng suy nghĩ cùng thực tế vẫn không thể giống nhau. Nguyên lai Tiểu Viêm cũng sẽ có một mặt kiên cường và tuyệt tình như vậy. Diễm Quân Ly xoa đầu Thương Viêm, y phát hiện thời điểm em trai này nói ra câu nói kia không hề che giấu ủy khuất, là tại trách cứ y miên man suy nghĩ. Cái loại giận dữ cùng ỷ lại này khiến cho Diễm Quân Ly lâng lâng. “Không được sờ đầu của em nữa.” Có thể là do hứa hẹn trước đó của BOSS khiến Thương Viêm không còn bất luận câu thúc gì, rất tự nhiên mà phản bác Diễm Quân Ly, thậm chí không kiên nhẫn mà gỡ tay đang đặt trên đầu mình ra. “Không vừa cũng không cao.” Diễm Quân Ly không thu tay, ngược lại nhẹ nhàng mà vỗ vỗ lên mặt cậu, vì tâm tư nhỏ của Thương Viêm mà cảm thấy vui vẻ. Hai má Thương Viêm lập tức nhuộm màu đỏ ửng, bị thấy rõ suy nghĩ, Thương Viêm có chút thô lỗ mà gạt tay Diễm Quân Ly qua một bên, nhanh chóng rời đi, đem Diễm Quân Ly vứt ở phía sau. Tuy rằng cậu rất hài lòng với chiều cao hiện tại của bản thân, nhưng khi cậu đứng bên cạnh BOSS thì sẽ có cảm giác không cam lòng. Rõ ràng là cùng một cha, rõ ràng chỉ hơn một năm tuổi, vì cái gì chiều cao lại thua kém tận một cái đầu! Cậu mới 23 tuổi, nhất định có thể cao thêm! Diễm Quân Ly đi theo phía sau Thương Viêm, tươi cười trong mắt hai người hoàn toàn không bởi vì sự việc vừa rồi mà lo lắng. Bản thân Diễm Quân Ly là như thế, Thương Viêm thì lại đang chậm rãi học cách tàn khốc. “Ca, nơi này.” Mặc dù là dưới bóng ma của Dư Vũ, nhưng Thương Viêm khôi phục lại, hiểu được Bàn tay vàng là quan trọng nhất, lúc này mang theo BOSS đi lấy Bàn tay vàng. Tồn tại của Bàn tay vàng nhượng Thương Viêm tạm thời vứt bỏ hết thảy âm u cùng vướng mắc, mở một cửa ngầm trong phòng ông nội. Diễm Quân Ly nhìn thấy sự xuất hiện cửa ngầm thì nhíu mày. Đây là nơi cất giữ Bàn tay vàng, ông nội chỉ nói cho Diễm Quân Mạc, mà khi đó Diễm Quân Mạc đã hiểu được La Dịch Di chỉ lợi dụng cậu ta, nên tự nhiên sẽ không nói cho La Dịch Di về món đồ gia truyền này. Thương Viêm mang theo Diễm Quân Ly đi vào, trong đó 4 bề tường dày đặc, không khí chẳng biết từ nơi nào lùa vào, Diễm Quân Ly cùng Thương Viêm đều không cảm thấy khó thở. Ở trong phòng tối không có bất kì trang sức gì, chỉ có một cái thùng đặt ở chính giữa. Nhưng Thương Viêm không để ý đến cái thùng này, Diễm Quân Ly cũng chỉ là đưa ánh mắt ở lại thùng liếc mắt một cái, thực rõ ràng đây chẳng qua là một cái mồi, ánh mắt của y nhìn theo Thương Viêm. Chỉ thấy Thương Viêm đóng cửa ngầm, tay ở trong tối mò mẫm gì đó, chỉ chốc lát sau, không biết Thương Viêm đụng phải nơi nào, trên cửa ngầm rơi ra một miếng vá gỗ, bên trong lộ ra khóa mật mã. Diễm Quân Ly nhìn thấy khóa mật mã, y nhanh chóng nắm chặt tay sắp sửa vươn ra của Thương Viêm, trong lòng căng thẳng, cảnh giác mà quan sát nó. “Không có việc gì, cái này là chính miệng ông nội nói cho em biết.” Thương Viêm nhẹ nhàng mà tránh thoát tay Diễm Quân Ly, ánh mắt Thương Viêm sáng lên thấy rõ. Vừa nghĩ tới sắp sửa có một Bàn tay vàng biến thành Bàn tay đen, thì liền cảm thấy hạnh phúc không thôi. Thương Viêm nhập mật mã vào, sau đó liền nhìn thấy trong tối hé ra một mặt gỗ, hai tay Thương Viêm đặt ở trên đó, dùng sức nhấn xuống một cái, thùng đồ bên trong liền toàn bộ rơi ra. “Ca!” Thương Viêm hưng phấn mà kêu Diễm Quân Ly, thời điểm cậu ngẩng đầu nhìn Diễm Quân Ly, phát hiện Diễm Quân Ly đã từ trong không gian lấy ra một cái bàn, ý bảo Thương Viêm đem thùng đặt lên. ‹Thương Viêm, bên trong có Bàn tay xám ah~. Bất quá, không cần quá mong đợi›. Âm thanh gợi ý của hệ thống hiện tại mới nhắc nhở, có cảm giác như mang theo điểm ngại ngùng, tay Thương Viêm đang muốn mở ra, lại thoáng dừng lại, nhìn cái thùng mà ánh mắt hơi phúc tạp. Còn chưa kịp cao hứng vì có Bàn tay xám, đã bị hệ thống nhắc nhở không cần chờ mong? “Tiểu Viêm?” Bộ dạng ngây người của Thương Viêm nhượng Diễm Quân Ly có chút không rõ, y phát hiện có đôi khi Tiểu Viêm ngẩn người, sẽ không có chuyện gì? “Em đang suy nghĩ chút chuyện.” Bởi vì Diễm Quân Ly lên tiếng, phục hồi lại tinh thần, hoàn toàn không biết người trước mắt đã nảy sinh ý tưởng muốn kiểm tra thân thể cậu. Nếu có chuyện gì xảy ra thì chộp cậu đi tìm bác sĩ, cho dù hiện tại là mạt thế, bác sĩ có lẽ sẽ khó tìm. Chỉ là một cái thùng plastic bình thường, không khóa lại, nhưng Thương Viêm biết ở bên trong chính là Bàn tay vàng. Tuy rằng cậu không biết đồ vật đó nguyên bản là cái gì, và có năng lực gì, nhưng bởi vì sau mạt thế, Tiết tháo đại thần bật max công năng, cho nên cậu không thể bỏ sót mà phải mau chóng biến nó thành Bàn tay đen. Thương Viêm chậm rãi mở thùng ra. Ngoài cửa lớn Diễm trạch, thím Lương chạy ra ngoài thì rốt cuộc hiểu được, Diễm Quân Ly không có để ý tới mụ, là bởi vì phía trước, có một nhóm tang thi đang đứng canh chừng chờ cắn xé bất kỳ ai chạy ra, vốn là con người đang sống, phút chốc biến thành thức ăn máu thịt. Mà đùi phải cùng tay phải của mụ đã bị cào đến máu thịt mơ hồ, nhìn vào lưu lượng máu chảy, thì cũng đủ hiểu bà sẽ không sống được bao lâu. Thím Lương vốn là muốn mang Tiểu Khê chạy trốn, đồng thời mụ còn dẫn theo một đám nam nhân, dù sao chỉ có nữ nhân thì ở bên ngoài cũng không sống được bao lâu. Chính là không nghĩ tới, khi bọn hắn lục tục rời khỏi đây, tang thi chẳng biết từ nơi nào ra tới mà bắt đầu tiến hành chuyến đi săn máu tanh. Máu chảy ồ ạt cùng đau đớn thấu xương khiến thím Lương hiểu được, đây là do Diễm Quân Ly làm, chỉ có nam nhân kia mới có thể làm được như vậy. Mụ chỉ còn có thể chết, có lẽ chỉ vài giây nữa thôi? “Mẹ, người sao vậy? Con… Con phải làm như thế nào?” Thanh âm Tiểu Khê nghẹn ngào làm thím Lương hoàn hồn, xương cốt người già như mụ chết một phen coi như xong, nhưng con gái của mụ ta, con gái đáng yêu của mụ phải làm như thế nào? Mụ ta tin tưởng, nếu bọn họ chạy ra khỏi Diễm trạch, thì tuyệt đối sẽ bị giết sạch, dù sao bọn họ cũng là nanh vuốt dưới tay La Dịch Di. Tuy rằng thím Lương hại chết không ít mạng người, thậm chí có không ít người là do mụ ta tự tay giết, nhưng đối với cốt nhục duy nhất của mụ, thím Lương đau trong lòng trong mắt, đây có tính là một loại lương tri hay không? “Tiểu Khê, con không muốn mấy người kia chết sao?” Thím Lương bởi vì chuyện vừa rồi mà mặt mày tái nhợt lại chật vật, mụ ta khẩn trương bắt lấy tay con gái, thân thể run rẩy làm cho mụ thoạt nhìn chỉ còn là một nữ nhân yếu ớt. “Mẹ?” Tiểu Khê không rõ, hiện tại thím Lương muốn nói gì, cô muốn giết mấy người kia, nhưng cô biết năng lực của mình, cô ngay cả đến gần còn làm không được, cho nên cô mới áp chế dục vọng mà theo mẹ chạy trốn, hơn nữa bây giờ là thời điểm để nói mấy thứ này sao? “Chúng ta không sống được bao lâu nữa. Con đi giết Diễm Quân Mạc, cậu ta là người yếu nhất, cũng là người dễ dàng tiếp cận nhất.” Có thể nhìn ra được, so với ba người còn lại, thì thiếu gia là dễ dàng xuống tay nhất, cái này là do mụ quan sát cậu ta từ nhỏ đến lớn mà rút ra kết luận. Trước đó, mụ cũng không có muốn chạm vào thiếu gia, nhưng hiện tại mụ biết, Diễm Quân Ly sẽ không bỏ qua cho hai mẹ con mụ. Dù sao cũng phải chết, vậy thì kéo một số người xuống chôn cùng đi. Tiểu Khê biết mình thật sự không có đường lui, cô kiên định nói : “Con đã hiểu, con nhất định sẽ giết chết cậu ta.” Mắt Tiểu Khê dần dần lan tỏa hung ác và điên cuồng.

    ☆ Chương 40. Giết người

    Đọa Thiên – một đóa hoa Bỉ Ngạn màu đỏ được khắc trên thân, cùng với lớp vỏ màu đen ám trầm tạo nên sự đối lập rực rỡ, hoa văn đơn giản nhưng tinh mỹ khiến cho hàn quang hé ra lóa mắt, thêm vào đó, nó lại nhẹ tựa lông chim.
    Đương nhiên, cái Bàn tay vàng này, thanh đao bình thường không thể nào so sánh kịp. Nếu dùng nó rạch một đường trên da thịt, thì vết thương kia sẽ không thể nào khép miệng lại được. Cho dù là dị năng chữa khỏi cũng bó tay.
    Đầu ngón tay Thương Viêm xẹt qua Đọa Thiên, có thể cảm nhận được hàn khí từ trên đó truyền đến khiến người ta run rẩy. Tiếp, Thương Viêm không chút do dự mà đưa thanh đao này đến trước mặt Diễm Quân Ly, biểu tình vui sướng của cậu làm cõi lòng Diễm Quân Ly nổi lên gợn sóng.
    “Đây là của em” Thương Viêm nhanh tay đem Đọa Thiên bỏ vào trong ngực áo của Diễm Quân Ly, trên tay mình chính là Bàn tay xám – Sơ Hàn, cho dù không có năng lực đặc biệt gì, nhưng vẫn có thể xem nó như một thanh miêu đao rắn chắc.
    Bởi vì thanh đao mà Diễm Quân Ly cảm thấy ấm áp nhàn nhạt, tuy rằng bản thân đối với đao kiếm này nọ không rành lắm, nhưng nhìn sơ cũng biết Đọa Thiên là bảo đao hiếm có, trong lòng Diễm Quân Ly cũng khó nén được chút hài lòng, hơn nữa đặc tính của đao cũng khiến bất kỳ người nào động tâm.
    Một bên Diễm Quân Ly ngắm nhìn Đọa Thiên, một bên đem lực chú ý đặt ở trên người Thương Viêm đang hí hửng vui sướng, theo đó, thanh miêu đao Sơ Hàn cũng xuất hiện trong tầm mắt của y.
    Sơ Hàn không có bất luận hoa văn gì, cả thân đao và vỏ đao đều chỉ là một màu đen của kim khí. Tuy rằng nhìn qua, độ sắc bén của Sơ Hàn so với Đọa Thiên cũng không thấp, nhưng Diễm Quân Ly chẳng hề nghe thấy Thương Viêm thuyết minh gì về năng lực của nó, y liền hiểu rõ, Sơ Hàn không được như Đọa Thiên.
    Nhận thấy điểm ấy, ánh mắt của Diễm Quân Ly đối với Thương Viêm đang cười hí hửng bên cạnh, khó tránh khỏi có chút kỳ dị, thực hiển nhiên Tiểu Viêm đã đem những gì tốt nhất đưa cho y. Độ cong ở khóe miệng Diễm Quân Ly xuất hiện một cách rõ ràng trên mặt, bàn tay cầm Đọa Thiên có chút thêm sức.
    Phải làm sao đây, hình như càng ngày y càng tham lam sự ấm áp mà Tiểu Viêm mang đến.
    Diễm Quân Ly bên này đang vừa bất đắc dĩ vừa cảm động, còn Thương Viêm bên kia thì vừa cao hứng vừa sung sướng gần chết. Cậu dĩ nhiên biết rõ Sơ Hàn kém xa Đọa Thiên, nhưng cậu có Bàn tay xám riêng của mình nên chẳng bao giờ nảy sinh tơ tưởng đối với Bàn tay vàng, cũng sẽ không có ham muốn gì với Bàn tay đen. Đương nhiên không phải cậu trung thực thiện lương, mà là tự cậu hiểu lấy.
    ‹Bàn tay vàng chuyển hóa hoàn thành, Bàn tay đen: Đọa Thiên. Bàn tay xám: Sơ Hàn›. Thanh âm gợi ý của hệ thống làm vui sướng của Thương Viêm nâng cao thêm một bước, hiện tại cậu có thể cảm nhận được, nội dung vợ kịch của 《Đế Vương Mạt Thế》 đã hoàn toàn bị người thứ ba như cậu đánh vỡ.
    ‹Thương Viêm, ngươi có cái gì bất mãn thì nói ra đi, ta sẽ không phản bác đâu.› Tuy rằng hệ thống biết rõ điểm tốt của Sơ Hàn, nhưng tính năng của nó so với Đọa Thiên vẫn đối lập toàn toàn, một cái tựa trời và một cái tựa đất.
    ‹Bất mãn? Sơ Hàn không cần mài, trọng lượng cơ hồ bằng không, lưỡi dao sắc bén bóng loáng, ta tuyệt đối tin tưởng nó sẽ chém sắc như chém bùn, tang thi gì gì đó cũng mềm mại như đậu hũ non mà thôi. Rất tốt, thật sự.› Lời nói của Thương Viêm cho thấy, cậu hoàn toàn không hâm mộ không đố kỵ, làm hệ thống trầm mặc hồi lâu, tiếp đó là một tiếng than nhẹ . ‹Vậy thì tốt rồi, là ta quá coi thường ngươi›.
    “Tiểu Viêm, em có muốn cái gì không?” Tuy rằng nhận thức không lâu lắm, nhưng em trai xa lạ này đã mang đến cho y rất là nhiều ấm áp. Trước không thử qua, cho nên không có nhiều kỳ vọng, bất quá hiện tại đã ăn sâu vào trong lòng, vậy thì cứ từng bước từng bước mà hãm sâu đi. Y muốn giữ Tiểu Viêm lại, không để cho cậu rời xa y.
    “Cái gì cũng có thể?” Thương Viêm hỏi lại, như là đang xác nhận phạm vi hứa hẹn của Diễm Quân Ly. Trong mắt Thương Viêm chợt lóe qua ánh sáng giảo hoạt, nếu BOSS đã mở lời trước, cậu sẽ tranh thủ thật tốt.
    “Đương nhiên.” Đây là câu trả lời của Diễm Quân Ly, nghe thấy Thương Viêm nói, khóe miệng của y lại nhếch lên một đường cong dịu dàng, khuôn mặt mềm mại đến nhéo ra nước.
    “Em muốn anh có thể đứng trên vị trí cao nhất.” Tiếng nói của Thương Viêm vừa dứt, đồng tử của Diễm Quân Ly nháy mắt co rụt lại, tươi cười phai nhạt không ít, nhìn về phía Thương Viêm mang theo rất nhiều thâm ý.
    “Sau đó, em thân là em trai ruột của anh, muốn làm gì thì làm, hoành hành ngang ngược.” Nói đến đây, trong mắt Thương Viêm phát ra vô vàn phấn khởi, bộ dạng hếch ngực phách lối.
    Lý tưởng hào hùng của Thương Viêm được đền đáp bằng tiếng cười khẽ từ Diễm Quân Ly. Đôi mắt tối đen kia, trong phút chốc thâm thúy trầm tĩnh, như là một con báo đen đang híp mắt nghỉ ngơi bỗng phút chốc bừng tỉnh, nguy hiểm và tràn ngập tự tin, lộ ra thần tình cướp đoạt.
    “Anh sẽ làm được.” Dịu dàng trong lời nói của Diễm Quân Ly không thay đổi, nhưng ý cười trên mặt đã hoàn toàn biến mất, ngọn lửa giấu trong đáy mắt đã chứng minh, dã tâm của Diễm Quân Ly bị kích phát.
    “Đi thôi, Ca.” Thương Viêm không có bỏ qua ngọn lửa hừng hực trong lòng Diễm Quân Ly, cậu cười đến vẻ mặt nhăn nhít.
    Diễm Quân Ly đem Đọa Thiên lẫn Sơ Hàn bỏ vào không gian hư vô, đi theo Thương Viêm ra khỏi phòng tối, nhìn bóng lưng Thương Viêm mà nhu hòa phát ra càng nhiều hơn, tuy nhiên bên trong đó, có một cái gì đó đang được che giấu, sâu đến nỗi bản thân y cũng chưa hề nhận ra.
    “Đã đến lúc xử trí Dư Vũ.” Nhắc tới Dư Vũ, hai mắt Diễm Quân Ly tràn đầy vẻ lo lắng, độ cong của khóe miệng y lúc này chỉ còn tàn nhẫn và hung ác. Trước đó, y vốn muốn ‘chiêu đãi’ hắn một chút, bất quá hiện tại y đổi ý, cái loại rác rưởi kia sống thêm phút nào thì càng lãng phí phút ấy..
    Ánh mắt Diễm Quân Ly đau lòng mà đảo qua trên người Thương Viêm, nhăn lông mày báo hiệu tâm tình y lúc này chẳng hề tốt chút nào.
    Tiểu Viêm bị Dư Vũ làm cái gì, y không biết cũng không thể hỏi. Y có thể nhận được tín nhiệm và ỷ lại từ Tiểu Viêm, nhưng Thương Viêm thống khổ cùng đau đớn lại không tìm y thương lượng thì y liền hiểu được, Tiểu Viêm không nghĩ muốn chuyện này bị người tham gia.Tiểu Viêm không muốn bất kỳ ai xen vào chuyện này.
    “Em đi một mình được rồi.” Khí tức quanh thân Thương Viêm so với Diễm Quân Ly càng thêm không tốt, ân oán của Diễm Quân Mạc và Dư Vũ cứ để cậu thanh toán, và cũng chỉ có cậu có thể giải quyết.
    “Tiểu Viêm, việc em mất tích, anh không có quên.” Nhớ tới lần trước, bởi vì y đồng ý cho nên mới tạo thành sự kiện xa cách kia, khí tức nguy hiểm của Diễm Quân Ly lập tức bao quanh Thương Viêm. Thái độ ôn hòa vẫn như trước nhưng len lỏi trong đó là hàm xúc uy hiếp không cho kháng cự, chỉ cần Thương Viêm muốn kiên trì giống lần trước, y sẽ ngay lập tức giải quyết dứt điểm Dư Vũ, khiến Thương Viêm hết hy vọng.
    “…Vậy cùng đi.” Thái độ của Diễm Quân Ly rõ ràng như vậy, Thương Viêm sao có thể không rõ, thôi kệ, cũng đâu phải làm chuyện ghê tởm không thể để người nhìn thấy.
    Người đang được nhắc đi nhắc lại một cách chẳng có ý tốt kia, dù mạt thế giáng lâm thì hắn cũng có sẵn vật tư cho nên không sợ đói bụng, rõ ràng bản thân cũng có dị năng, vì sao lại bị hạ gục, cảm xúc không cam chịu tràn ngập trong lòng.
    Hắn phiền muộn mà muốn hất tung đồ ăn trên bàn xuống đất, nhưng vừa mới nhúc nhích lại khiến vết thương trên vai đau nhói, nhượng hắn nhớ lại khuất nhục mà mình vừa gặp khi nãy.
    Nói Dư Vũ là một người ngạo khí thì chi bằng nói hắn là một tên quá mức tự cao, hơi có một chút không hài lòng thì đã cảm thấy chẳng vui vẻ.
    Mà hiện tại, ở một mình trong phòng, hắn chưa hề ý thức được nguy hiểm đang càng ngày càng gần, vẫn còn đang phát bệnh công tử.
    “Người chết đâu hết rồi!” Tay Dư Vũ không ngừng ấn chuông, biểu tình hấp tấp nóng nảy đã chứng minh hiện tại hắn đang rất khó chịu, nhấn chuông hai lần rồi, mà chẳng có ai đến đây cả. Thật chẳng biết đám người hầu làm cái quái gì nữa.
    “Vốn đang tính toán cho mày sống lâu thêm một chút, nhưng cái bộ dạng kiêu ngạo này, lại khiến người ta chỉ muốn giết chết ngay lập tức.” Người hầu thì Dư Vũ không thấy, chỉ thấy tên phế vật bị vứt bỏ kia.
    “Đi ra ngoài!” Dư Vũ phát động dị năng, dường như muốn trút giận lên người Thương Viêm, đao gió ở trong phòng bay loạn. Thương Viêm lập tức ngưng thần, cẩn thận mà tránh né, nhưng vẫn không thể nào tránh khỏi những công kích dồn dập.
    Ánh mắt Dư Vũ nhìn Thương Viêm đang trái tránh phải né kia tựa như nhìn một con bò, hỏa khí khi bị Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên lăng nhục, hắn phát tiết hết lên trên phế vật này.
    Nhưng Dư Vũ thật không ngờ, miệng vết thương trên người Thương Viêm càng ngày càng nhiều, thế mà không hề có máu chảy ra, tình huống quái dị không thể nào giải thích nhượng hắn cảm thấy vô cùng kinh hãi. Dư Vũ trừng lớn ánh mắt, bất quá hắn vẫn còn có chút trấn định, công kích càng thêm nhanh hơn, ý đồ khiến Thương Viêm bị thương nặng hơn.
    Thương Viêm cảm giác thấy không khí chung quanh thay đổi, những lưỡi đao gió vốn định ngược ngược cậu một chút bỗng dưng cuồn cuộn mà bốc lên, cuối cùng Thương Viêm cư nhiên cúi đầu yên lặng đứng ở nơi đó, để cho công kích dồn dập kia ập hết lên trên người mình
    Dư Vũ nhìn Thương Viêm đứng bất động, mỉm cười dữ tợn, nhưng thời điểm hắn chìm đắm trong thành công, thì khóe miệng Thương Viêm hé ra một nụ cười quỷ dị khiến đáy lòng Dư Vũ máy động không thôi. Hắn đã nhận thấy có cái gì đó không đúng, đao gió liền theo lệnh của hắn mà cắm phập vào da thịt Thương Viêm.
    Chỉ thấy Thương Viêm hơi thoáng di động, nhượng vị trí trái tim không bị thương tổn đến, nhưng ở trên ngực phải bị đâm thành một lỗ lớn.
    “Cười cái gì, mày cười cái gì!” Dư Vũ che giấu khiếp đảm trong lòng, hướng Thương Viêm đang bị thương kia rống to.
    “Cười? Đương nhiên là do cao hứng, bởi vì … mày sắp chết, bị tao giết chết!” Thương Viêm lung lay sắp đổ, vẻ mặt chẳng còn tỏ ra đạm mạc như lúc ban đầu nữa, mà chỉ còn tươi cười, tươi cười một cách điên cuồng.
    Hồi ức trước đó làm cậu bị ảnh hưởng rất lớn, bây giờ có thể tự tay giết chết Dư Vũ, cậu khó tránh khỏi có chút kích động, khoái ý khi được báo thù thật khiến cho người ta sung sướng đến điên cuồng. Loại tình cảm không thuộc về mình đang chiếm hữu khắp tâm trí của cậu.
    Nhìn vào miệng vết thương kia, cuối cùng Dư Vũ cũng hiểu vì sao trên người Thương Viêm không có vết máu, đó là bởi vì…da thịt Thương Viêm căn bản không có máu để chảy ra. Hiện tại, miệng vết thương đang lấy một tốc độ mà người thường không thể nhìn thấy được…phục hồi lại như cũ.
    “Hiểu chưa?” Thương Viêm cười nói. Miệng vết thương lòe lòe tỏa ra ánh sáng, mờ ảo vô cùng. Tuy nhiên, dưới ánh mắt của Dư Vũ thì nó chẳng hề có chút xinh đẹp nào cả, mà tựa như một cơn ác mộng dai dẳng.
    “Buông tha cho tôi, tôi với cậu không hề có bất luận xung đột nào cả mà.” Dư Vũ hiểu được, hắn không có bất luận ưu thế nào cả, cho nên bắt đầu năn nỉ Thương Viêm, thân thể bắt đầu hướng về phía trước.
    Thương Viêm hai ba bước liền đi tới trước mặt Dư Vũ, Dư Vũ cũng không có ngăn cản, bởi vì hắn nhìn thấy trên người Thương Viêm không có vũ khí gây sát thương nào, hơn nữa hắn còn có dị năng. Ngón tay Dư Vũ hơi máy động, đang phòng bị đột kích.
    Tuy nhiên, trên bàn tay không hề có bất luận đồ vật gì của Thương Viêm, bỗng chốc xuất hiện một họng súng đen ngòm nhắm thẳng vào Dư Vũ, có thể thấy đồng tử Dư Vũ nháy mắt trợn to. Chỉ một tiếng vang, Dư Vũ còn chưa phục hồi lại tinh thần đã ngã phịch ra giường, mà ở trên bả vai còn lại của hắn, đang chảy máu ra ồ ạt.
    “Đối xứng” Dư Vũ bị Lưu Sở Thiên đả thương vai phải, thế nên Thương Viêm lại đả thương vai trái của hắn. Thương Viêm dùng chính hành động của mình để biểu đạt ý tứ trong lòng. Nhìn, Dư Vũ đã hiểu được, đây là phương pháp xử lí hắn nhanh nhất.
    ‹Giết hắn, ngay lập tức› Thanh âm nghiêm túc của Công lược xuất hiện tại trong đầu Thương Viêm, cái đề nghị này cùng với suy nghĩ của Thương Viêm không mưu mà hợp.
    Kỳ thật vào lúc này, Công lược cũng không hiểu vì sao mình lại nói thế, nhưng anh biết, khi ý tưởng này đã nhảy vào trong đầu, thì nhất định phải thực hiện ngay.
    “Mày… mày… mày…” Ba chữ mày liên tiếp, nhưng Dư Vũ bị đau đớn quá lớn nên cũng chẳng thể nào nói ra được cái gì hoàn chỉnh, Thương Viêm nhận thấy được gió ở chung quanh bỗng trở nên kỳ quái. Cậu cũng không dám nhiều lời cùng Dư Vũ nữa, chỉ nhìn bộ dáng tuyệt vọng của Dư Vũ là đủ.
    Cậu chẳng để cho Dư Vũ nói thêm câu nào, mà bản thân cũng không quá nhiều lời, trong tiểu thuyết, rất là nhiều người ở tại tình huống này mà ngu dốt nói ra bí mật, từ đó dẫn phát đến một đống thất bại và bi kịch.
    Một phát súng, kết thúc mạng của Dư Vũ. Hắn đang vẽ một vòng tròn vẫn chưa kịp hoàn thành thì đã tắt thở dưới động tác nhanh gọn của Thương Viêm, những ngọn gió quái dị chung quanh đã chẳng thể hình thành công kích hay phòng ngự gì nữa.
    “Haiz~~” Thương Viêm thở phào một hơi, giải quyết xong Dư Vũ, đột nhiên cậu cảm thấy nhẹ nhỏm cả người, ý cười điên cuồng trên mặt cũng lùi lại thành thoải mái. Cậu hiểu được, những cảm xúc kia nó không thuộc về cậu, nhưng cậu lại chẳng cách nào bỏ qua.
    Thương Viêm nhìn ra ngoài, BOSS đang đứng cách một cánh cửa chờ đợi cậu. Dưới lời cam đoan chắc chắn của cậu, khi nguy hiểm sẽ tiến vào không gian, cùng với chút tín nhiệm cuối cùng mà BOSS dành cho cậu, rốt cục có cơ hội ở riêng với Dư Vũ.
    Có một số việc cậu không thể để cho người khác biết, cậu phải tự mình giải quyết, may mắn rằng, đúng như Công lược nói, BOSS đối với cậu đã là em trai cưng chiều.
    Tuy nhiên lúc này, cậu không phát hiện ở trong tủ quần áo, có một bóng người.

    ☆ Chương 41. Phát hiện

    Cuối cùng, cũng buông xuống được cái gai trong lòng, vì liên quan đến Diễm Quân Mạc nên trình độ cố chấp mà cậu đối Dư Vũ có thể so sánh ngang với BOSS. Thương Viêm nhìn về phía cửa, Diễm Quân Ly ở sau cánh cửa này chờ cậu, nghĩ đến điều ấy trên mặt cậu dần dần xuất hiện nụ cười vui vẻ.
    “Ca…” Thương Viêm đang muốn gọi Diễm Quân Ly, tuy nhiên thanh âm của cậu mới phát ra được một nửa thì dừng lại. Bởi vì sau lưng … truyền đến cảm giác đau đớn, vẻ mặt Thương Viêm cứng ngắc, cầm lấy thanh đao đang cắm trên người cậu, chưa kịp suy nghĩ nhiều thì nó được rút mạnh ra, ừm… không được lưu loát cho lắm, Thương Viêm có thể từ đó mà đưa ra kết luận, người đâm cậu cũng chẳng phải quá quen thuộc với việc này.
    Thương Viêm khó khăn xoay người về phía sau, đưa lưng về phía địch là việc vô cùng nguy hiểm. Sau đó cậu nhìn thấy một gương mặt xa lạ, một thiếu nữ vẻ mặt dữ tợn, trên tay cô ta thật sự là thanh đao – nguồn gốc khiến cậu đau đớn. Tiểu Khê mang theo vẻ mặt điên cuồng, cô chỉ biết mẹ của mình nói không sai, người này nhất định sẽ tới tìm Dư Vũ.
    Mặc dù cô không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng cô có thể từ mẹ mình mà biết được người này rất hận Dư Vũ. Khi biết mình không có khả năng sống sót, cô liền tìm một cơ hội trốn vào tủ quần áo, cô đánh cược, hy vọng Thương Viêm sẽ tự tay giết chết Dư Vũ. Cô may mắn đoán trúng, Thương Viêm không chỉ một mình mà còn lộ ra dáng vẻ thả lỏng như vậy.
    Cô thành công. Nhưng khi đối diện với Thương Viêm thì Tiểu Khê mới chú ý, chỗ da thịt lộ ra ở ngực Thương Viêm, quần áo nơi đó bởi vì bị Dư Vũ tấn công đã rách nát, nhưng bên trong không có một chút thương tích.
    Trốn trong tủ quần áo, mặc dù Tiểu Khê không có nhìn thấy cảnh cậu và Dư Vũ đánh nhau, nhưng từ âm thanh cô biết Dư Vũ đánh trúng Thương Viêm, nhưng bây giờ cô xem thì trên người Thương Viêm căn bản không có vết máu.
    Cô nhận thấy Thương Viêm khác thường, sắc mặt càng âm trầm hơn. Mặc dù rõ ràng cô đã đâm vào tim, nhưng người này lại không ngã xuống. Loại tình huống như thế khiến Tiểu Khê điên cuồng, muốn tiếp tục cầm đao đâm xuống nữa.
    Tiểu Khê vốn chỉ có hận ý cùng vẻ mặt sảng khoái, giờ lại nhiều hơn một chút ngạc nhiên, nhưng cùng Dư Vũ khác biệt, cô đã sớm biết chẳng bao lâu nữa cô sẽ chết, cho nên dù không chắc chắn cô cũng không sợ sệt. Loại hành động liều lĩnh này khiến trong lòng Thương Viêm cả kinh. Nữ nhân kia là đã xảy ra chuyện gì? Nhưng cậu cũng sẽ không thua trên tay một người như vậy, không cần thương hại kẻ địch, cho dù đó là một người phụ nữ.
    ‹Thương Viêm! Ngươi chú ý một chút sẽ chết hả!?› Hệ thống ở trong đầu cậu hô to, thật là gấp chết Hệ thống mà, nguyên nhân vì mới đánh nhau với Dư Vũ đã tiêu hao không ít hạch tinh. Hiện tại dưới vết thương trí mạng như vậy hạch tinh nhất định không đủ để khiến cậu khôi phục hoàn toàn, nhiều nhất cũng chỉ có thể đem trái tim cậu cùng một số bắp thịt nhỏ xung quanh hồi phục. Khi Tiểu Khê đâm đao vào cơ thể Thương Viêm trình tự chữa trị đã bắt đầu công tác của mình.
    ‹Nghe thấy những lời chẳng dinh dưỡng này của ngươi, thì ta biết chắc rằng ta vẫn chưa chết.› Trong lòng Thương Viêm cười khổ, kỳ thực khi Thương Viêm bị đả thương, bản thân cũng thật lo lắng, chỉ sợ hạch tinh không đủ. Nhưng khi hệ thống nói như vậy, cậu biết mình không có chuyện gì lớn, ít nhất sẽ không chết. Chỉ có điều, bị thương nữa sẽ không tốt. Cho nên lúc Tiểu Khê tiếp tục công kích, cậu chỉ có thể lui về phía sau nửa bước, nhưng lại xé tới vết thương, thực sự là đau nhức không thôi.
    Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Thương Viêm đã phục hồi tinh thần, cũng không thu súng cầm trên tay vào không gian, tay hơi nâng lên, bắn một phát trên chân Tiểu Khê, cho dù Tiểu Khê hoạt động nhanh nữa cũng không thể nhanh bằng viên đạn.
    Tiểu Khê bị đau, động tác trên tay cũng mềm nhũn, đao nhỏ trên tay trượt xuống, tiếng vang lanh lảnh trên mặt đất, nhưng địch ý trong mắt dành cho Thương Viêm không hề thay đổi.
    Mà súng của Thương Viêm, lực dội lại khiến vết thương càng thêm đau đớn kịch liệt, nhưng hiện tại cậu cũng không thể chịu thêm một đao nữa, chỉ có thể cắn răng chịu đựng. Thương Viêm không do dự, lại bắn ra một phát, cậu cầm súng bắn vào người Tiểu Khê, Tiểu Khê ngã xuống đất trong thân thể chảy ra một loại chất lỏng đỏ tươi, đó là máu – thứ Thương Viêm không hề có.
    Nhìn vẻ mặt vặn vẹo của Tiểu Khê khi ngã xuống đất chết, cậu mới thoáng yên tâm, cậu từ chuyện này rõ ràng được rằng lúc nào cũng không thể buông lỏng, bởi vì cái loại vui sướng nhất thời kia có thể dẫn đến kết quả chính là một khắc sau người ngã xuống đất chính là mình.
    ‹Hệ thống, chữa khỏi bao nhiêu?› Thương Viêm nhịn đau, vào giờ khắc này cậu hiểu rõ tầm quan trọng của trình tự chữa trị và hạch tinh đối với cậu. Ở bên trong mạt thế này, vô luận là dị năng gì cũng đều có quá trình cải tạo lại cơ thể, loại cường đại trên thân thể này người thường hoàn toàn không thể so sánh. Sau này dị năng sẽ là địa vị, còn người thường sẽ rất ít ỏi. Thương Viêm lại không có dị năng, ở thế giới này cậu chính là một người có thể dễ dàng chết nhất, cho nên mới có trình tự chữa trị xuất hiện, chính là để cam đoan mạng sống của cậu.
    ‹Hạch tinh đã cạn, sẽ không thể khiến miệng vết thương của ngươi hồi phục lại hoàn toàn.› Có thể nghe ra âm thanh khó xử của Hệ thống. Hạch tinh a hạch tinh vì sao chúng mi lại ít như vậy? Vì sao trước đây cậu không cố gắng một chút? Thương Viêm rất rõ ràng, vết thương của mình không kéo dài, mặc dù cậu không cần lo lắng việc chảy máu, nhưng khi vết thương vỡ ra, cậu sẽ rất đau.
    Thương Viêm có thể chắc chắn một điều rằng, cuộc sống sau này sẽ phải tăng cường rèn luyện! Nói như vậy, có phải trước kia, BOSS luôn luôn phải sống một cách đề phòng thế này?
    Đúng rồi, BOSS! Thương Viêm hốt hoảng quay đầu nhìn về phía cửa phòng, ngay cả vì động tác mạnh mà đụng tới vết thương cũng không để ý tới.
    Cửa phòng không có vết tích mở ra, Thương Viêm thoáng yên tâm, nhưng cũng không thể nói rằng BOSS không nhìn thấy bộ dạng cậu bị thương. Lúc đó sự chú ý của cậu đều đặt trên người nữ nhân này, đến tột cùng BOSS có nghe thấy thanh âm của cậu mà biết cậu bị thương không. Hiện tại cậu chỉ có thể cầu khẩn BOSS không nghe thấy thanh âm của cậu.
    Lấy từ trong không gian ra một cái áo khoác, nhịn đau mà mặc lên người, đem thương tích trên người che khuất.
    “Keng két~” Tiếng mở nhẹ khiến Diễm Quân Ly đang đứng ở ngoài đưa mắt nhìn vào bên trong, không đồng ý mà nhăn lại lông mày. Vẻ mặt Thương Viêm tái nhợt in vào đáy mắt, khiến Diễm Quân Ly cảm thấy rất đau lòng.
    “Ca, đi thôi.” Thương Viêm đi song song cùng Diễm Quân Ly, cậu dùng khóe mắt quan sát biểu cảm của Diễm Quân Ly. Thương Viêm không phát hiện Diễm Quân Ly có gì không đúng, liền đưa ra kết luận, BOSS không phát hiện ra, lần này thực sự yên tâm. Phòng ở của nhà giàu, hiệu quả cách âm quả thật là hạng nhất. Nhưng Thương Viêm lại quên mất rằng, nếu Diễm Quân Ly muốn giấu cậu cũng không có gì khó.
    Trước mặt Thương Viêm, Diễm Quân Ly biểu lộ tư thái thả lỏng tự nhiên, mới khiến Thương Viêm hiểu sai suy nghĩ của Diễm Quân Ly. Nói đúng ra là, Diễm Quân Ly sao lại không biết che giấu chứ, ngược lại nếu Diễm Quân Ly muốn che giấu, thì mấy ai có thể nhìn ra được?
    Khi Thương Viêm dùng dư quang quan sát Diễm Quân Ly, ánh mắt Diễm Quân Ly cũng đang quan sát Thương Viêm, mà ngay cả chuyện mờ ám Thương Viêm làm cũng bị Diễm Quân Ly nhìn thấy. Thương Viêm hơi tụt về phía sau, Diễm Quân Ly tự nhiên chìa tay đặt ở sau lưng Thương Viêm, tựa như huynh đệ bình thường vỗ vỗ lưng Thương Viêm. Tuy nhiên động tác này cũng khiến Thương Viêm hoảng sợ, ý thức được gì đó Thương Viêm lập tức thả lỏng không ngăn cản bàn tay của Diễm Quân Ly.
    Phải tự nhiên chút, tự nhiên chút! Nếu như bị BOSS phát hiện phía sau có thương tích nhất định sẽ đòi xem, nhìn thì sẽ biết được bí mật của mình, đến lúc đó ngoại trừ nói ra chân tướng thì không còn cách nào khác.
    Khi BOSS biết rõ những chuyện kia thì sẽ như thế nào? Biết cậu chỉ có vai trò quyết định thất bại của nhân vật phản diện, mà y, Diễm Quân Ly biết em trai chỉ là một độc giả bên ngoài, còn có hệ thống gì đó tồn tại. Nếu như sau khi nói rõ tất cả sự tình, mạt thế dị năng này nọ mà chiếm được thừa nhận của BOSS thì cũng không sao, cùng lắm bị nói là người có dị năng tiên đoán.
    Nhưng lúc này không giống, nó sẽ khiến quan hệ của hai người rạn nứt không thể nào khắc phục được nữa. Cậu không hi vọng loại sự tình này xảy ra, không liên quan đến lợi ích, chỉ là không muốn tình cảm anh em xấu đi.
    Không ngừng tự thôi miên mình, Thương Viêm hoàn toàn không chú ý tới vẻ mặt của cậu lúc này đủ khiến người ta nhìn ra mọi thứ. Ngay cả Thương Viêm cũng không phát hiện ra, trên mặt của cậu vương đầy vẻ che giấu cầu xin cùng sợ sệt, cũng không phải loại sợ sệt bị người ta phát hiện, mà là một loại sợ hãi bi thương.
    Thương Viêm thế này, Diễm Quân Ly còn có thể không rõ cái gì sao? Tim thoáng cái đau nhói, cậu đang che giấu cái gì? Cậu đang nhẫn nại cái gì? Cậu đang gánh chịu cái gì?
    “Loại trình độ tệ hại của Dư Vũ mà khiến cho em như vậy, sau này phải tăng cường rèn luyện.” Tâm tình lo lắng cùng bất mãn đối với Thương Viêm xuất hiện rất rõ ràng trên mặt Diễm Quân Ly, chỉ là ở chỗ sâu thẳm trong đáy mắt có chút ưu tư, Thương Viêm không thể nhìn thấy.
    “Tăng cường rèn luyện?” Thương Viêm không nghe ra được thanh âm của mình run rẩy. “Trước đã định rèn luyện cho em, nhưng thời gian không cho phép, giờ thì có thể rồi.” Sau khi chấm dứt lời này, hai người lại yên lặng, ai cũng đều có tâm tư riêng. Một người là đem toàn bộ suy nghĩ đặt ở trên vết thương, một người còn lại là đem tâm tư đặt ở cảnh lúc nãy nhìn thấy.
    Trong nháy mắt khi Diễm Quân Ly mở cửa, có thể rõ ràng kinh ngạc của y, hình bóng ấy làm cho tim của y xao động. Trải qua cải tạo, dị năng của cơ thể khiến khả năng nghe của y cao hơn gấp bội, nếu không cũng không thể nghe thấy tiếng gào nhỏ như vậy.
    Đầu tiên y nhìn thấy chính là Thương Viêm, sau đó Thương Viêm giằng co với một cô gái, khi y muốn ra tay mới chú ý tới, dưới lớp quần áo là những dấu vết tựa như thủy tinh nát vụn, y lập tức hiểu rõ đó là vết thương. Vết thương không hề bị nhuộm đỏ, thuyết minh rõ sự khác biệt với người bình thường, điểm sáng nhàn nhạt tích tụ ở miệng vết thương, như những chú đom đóm xinh đẹp, tuy nhiên trong mắt Diễm Quân Ly lại đặc biệt ngứa mắt.
    Những điểm sáng này vây quanh vết thương rỉ sét, sau đấy y trông thấy, nó bắt đầu chậm rãi chữa trị, có trời mới biết y dùng bao nhiêu sức lực mới có thể khống chế được bản thân không vọt vào. Y đau lòng cho những vết thương của Thương Viêm, nhưng trong nháy mắt y cũng hiểu, nếu hiện tại y đi vào chỉ có thể tăng thêm xấu hổ cùng không thoải mái.
    Mặc dù y biết người này có rất nhiều thứ gạt y, nhưng y vẫn đem cửa gỗ đóng cẩn thận lại, khi đó y lựa chọn vờ như không thấy. Y phát hiện, áp dụng quy tắc của bản thân lên trên người này là điều không thể thực hiện được, y không tự chủ được mình, chỉ biết cưng chiều cậu mà thôi.
    Y lại có thể sinh ra suy nghĩ “Nếu Tiểu Viêm không muốn nói y sẽ không hỏi”, cho rằng duy trì tình trạng hiện nay là tốt rồi. Ở trên lối đi, Diễm Quân Ly rớt lại phía sau, ánh mắt vẫn thủy chung đặt trên người Thương Viêm. Suy nghĩ thông suốt không thể dùng trên người cậu, hắn sẽ tuân thủ ước định này. Nhìn bộ dạng Thương Viêm cố nén đau đớn, trong lòng y bắt đầu tích tụ chua xót nồng đậm, vì sao y không thể bảo vệ tốt người này? Nghĩ như vậy vẻ mặt Diễm Quân Ly dần dần càng thêm âm trầm…

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống