Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 49-54

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    ☆ Chương 47. Bị bắt cóc?

    Edit: Tiểu Tam.

    “Chuyện gì thế này?” Thương Viêm vừa tỉnh dậy, bóng tối ở chung quanh làm cho Thương Viêm cảm thấy được sự bất an, lập tức lấy ra đèn pin, sau đó liền phát hiện cảnh sắc tại chung quanh mình hoàn toàn khác trước khi đi ngủ, hơn nữa càng quan trọng hơn là BOSS cư nhiên không thấy , hoặc là nói cho chính xác hơn là cậu không thấy 3 người bọn BOSS.

    Thương Viêm cảm thấy kinh hãi, cậu cư nhiên ngủ tới mức giống như lợn chết, ngay cả bị người di chuyển cũng không biết, hay là nói cậu có bệnh mộng du (╯▽╰).

    ‹Ngươi rốt cục tỉnh ngủ.› Giọng nói của Hệ thống làm cho cậu phản ứng lại, cho dù cậu trước đó đều không có ý thức nhưng có Hệ thống cậu căn bản là không cần lo lắng là không biết đã xảy ra cái gì xung quanh mình.

    ‹Chuyện gì xảy ra?› Thương Viêm câu đầu tiên đương nhiên là hỏi thăm sự việc đã trải qua.

    Trước đó cậu cùng BOSS bọn họ ở trong trường học lục soát một phen càng cảm thấy quái gở, nhưng có BOSS ngay đó bọn họ trái lại cũng không sợ gì cả. Phải biết rằng trước giai đoạn này ở trong mạt thế, tang thi cho dù có hiện tượng kỳ dị là bị no chết đi nữa thì cấp bậc cũng chỉ là cấp 2.

    Cho nên rất bình thường mà ngủ lại một đêm, tiếp theo đó là bốn người thực tự nhiên mà thay phiên gác đêm. Sau đó sau khi cậu đi vào giấc ngủ thì tỉnh lại cũng là chỗ này, một chỗ hoàn toàn lạ lẫm.

    ‹Buổi tối có tang thi đột kích, nhưng mà gọi như thế nào mi cũng không tỉnh, điện hạ Diễm Quân Ly vốn là định chuẩn bị đem mi thả vào không gian hư vô, nhưng năng lực của tang thi lại hoàn toàn nằm ngoài dự liệu›.

    ‹Mấy tang thi đó cư nhiên đều có dị năng, điện hạ Diễm Quân Ly đương nhiên là dùng tới ‘mệnh lệnh tuyệt đối’, tang thi cũng ngoan ngoãn mà nghe lời , ngược lại không có người bị thương nhưng mi không ngờ bị tang thi mang đi, hơn nữa quan trọng nhất là cái con tang thi mang mi đi kia cũng không có nghe theo ‘mệnh lệnh tuyệt đối’ của điện hạ Diễm Quân Ly›.

    Thương Viêm hít sâu một hơi, hiện tại mới bao lâu đã xuất hiện loại tang thi cấp bậc này chứ, Thương Viêm không chút nghi ngờ tang thi bắt cậu đi chính là một con tang thi cấp 3 hoặc là còn cao hơn nữa, phải biết rằng dị năng của BOSS cũng không phải là thứ đơn giản.

    Có thể là chuyện phía trước làm cho hệ thống không muốn nói thêm, Thương Viêm cũng không có cùng hệ thống lải nhải cái gì nữa, bây giờ cũng không có thời gian này.

    Thương Viêm kiểm tra bản thân mình cũng không có phát hiện vấn đề gì, nhưng chính là cái chuyện không phát hiện ra vấn đề này mới làm cho cậu cảm thấy được bất an, rốt cuộc tang thi bắt cậu tới đây là có mục đích gì?

    Tiếp theo Thương Viêm lại quan sát một vòng chung quanh cũng không có phát hiện nguy hiểm, Thương Viêm đem tin nhắn bỏ vào không gian hư vô báo cái bình an cho Boss. Phòng này thực rõ ràng là một cái phòng để dụng cụ, giẻ lau với chổi đều bị đặt lung tung loạn ra mà trái lại trên đất lại rất sạch sẽ.

    Phòng cũng không có cửa sổ, chỉ có một cánh cửa. Chói lọi mà chỉ dẫn cho Thương Viêm đi về hướng cái lối ra duy nhất này.

    Chậc chậc, cạm bẫy cũng không cần làm rõ ràng tới như vậy chứ, bộ xem cậu là tên ngốc hay sao? Thương Viêm có chút phỉ nhổ chỉ số thông minh của người ở phía sau màn.

    ‹… Mi có lựa chọn sao?› Hệ thống nhắc nhở Thương Viêm, cho dù là sập bẫy thì làm sao chứ, ngoại trừ nhảy vào thì chỉ có ngồi ở chỗ này chờ chết.

    Thương Viêm nhất thời nghẹn lời, cuối cùng Thương Viêm vẫn là gom đủ dũng khí đi về hướng cái cửa nhìn ra khả nghi vô cùng kia, kéo một cái. Ý? Không kéo được, lại kéo, vẫn là không nhúc nhích, bị khóa rồi?

    Thương Viêm dựng thẳng ngón tay giữa ở trong lòng, cơn tức soàn soạt mà bốc lên, cuối cùng là muốn làm cái quỷ gì đây? Lui ra phía sau ba bước xuất ra súng lục từ trong không gian, gắn lên ống giảm thanh, mặt đen lại mang theo chút đắc chí mà bắn liên tục về hướng chỗ khóa cửa.

    Thương Viêm có chút đắc ý nhìn vào ổ khóa đã muốn tan tành, coi như bị khóa lại thì sao chứ còn không phải giống nhau chịu thua ở trong tay cậu. Thương Viêm thu hồi súng lục và đèn pin, xuất ra một thanh ZFD( tg: tên này là ghi bậy đó, chính là lấy ra cái loại súng có kèm theo bắn điện ←_←) mang theo chút chờ mong mà mở ra cánh cửa đã khiến cậu có hăng hái chiến đấu này.

    Chỉ là sau khi mở ra cửa phòng, Thương Viêm giơ súng nhìn tình hình bên ngoài, sắc mặt cứng đờ theo đó là đột nhiên thay đổi biểu tình, còn chưa kịp suy nghĩ tay liền đem cửa phòng yên lặng đóng lại đồng thời còn lui về góc tường phía sau.

    Biểu tình trên mặt Thương Viêm là khóc không ra nước mắt, có ai có thể nói cho cậu biết là tại sao bên ngoài đầy nhóc tang thi hay không?

    Thương Viêm có thể đảm bảo là tang thi bên ngoài đều không phải là cấp 0, bởi vì chúng nó đều không có nhào về hướng người sống là cậu, biểu tình trên mặt lại càng không có cái loại tràn trề muốn ăn này, cho dù là tang thi cấp 0 bị khống chế cũng không có thể làm được khi nhìn tới thức ăn mà vẫn duy trì được cái loại mặt than không chút biểu cảm như thế.

    Vừa rồi cậu mới mở cửa ra, tang thi ở bên ngoài đều đồng loạt quay đầu 180° nhìn hướng về cậu, bị một đám tang thi dùng ánh mắt độc nhất vô nhị của bọn chúng mà nhìn vào Thương Viêm tỏ vẻ áp lực hơi bị lớn.

    ‹Hệ thống, mi thấy không vậy?› Thương Viêm lui tới góc tường cầm một quả lựu đạn trên tay đồng thời còn làm tốt chuẩn bị tiến vào không gian hư vô.

    ‹Thấy, ta có thể nói khẳng định là cái này tuyệt đối không phải ảo giác› Trong giọng nói của hệ thống cũng có hơi chút kinh sợ.

    ‹Hiện tại làm sao bây giờ?› Thương Viêm hỏi hệ thống, tang thi bên ngoài cậu tuyệt đối không thể đối phó nổi, cậu phát hiện tại trong đàn tang thi, lọt vào trong tầm mắt đều có con ngươi có mang theo chút ánh sáng, này rất không giống với ánh mắt trống rỗng như là không có để vào mắt bất cứ thứ gì của tang thi cấp 0, làm cho Thương Viêm xác định bên ngoài ít nhất đều là tang thi cấp 1.

    ‹……… Tự xem rồi làm đi› Ngữ khí của hệ thống có chút như mắc nghẹn. Cậu hỏi hệ thống, hệ thống hỏi ai, cái loại chuyện này nó cũng không có biết ah!

    Thương Viêm được một đáp án không có gì đành lựa chọn cảnh giác, nhưng thời gian trôi qua mà cũng không có khiến cho tang thi vào trong phòng, ngay cả động tĩnh bên ngoài cũng nghe không tới. Thương Viêm nheo lại ánh mắt, cậu bắt đầu nghi ngờ mấy tang thi này là đang bảo vệ cậu chứ không có muốn tấn công cậu.

    Để chứng minh, Thương Viêm to gan mở ra cửa phòng, cảnh tượng hiện ra vẫn là cảnh tượng phía trước suýt chút nữa dọa cho Thương Viêm sợ tới mất mật. Chỉ là lần này Thương Viêm đã bình tĩnh hơn rất nhiều, bị tang thi lần thứ hai quay đầu 180° dùng ánh mắt quỷ dị nhìn, da đầu Thương Viêm hơi run lên rồi đem cửa đóng lại, tiếp theo lại mở ra, tang thi lại quay đầu nhìn cậu.(Sagi:Cháu nó sợ quá hóa rồ à??==”)

    Lặp lại như thế Thương Viêm lúc này căn bản khẳng định rằng mấy tang thi đó là đang canh giữ cậu, an toàn tạm thời được bảo đảm, bất quá đem cậu bắt tới có lợi ích gì? Thương Viêm nghi hoặc, vừa không ăn cậu cũng không tấn công cậu, cuối cùng là muốn làm gì?

    ‹Mồi. Cũng may cậu là mồi nhử, vì cậu có giá trị làm mồi nên tang thi cấp 3 đối với cậu cũng khá cẩn thận, không có để cậu bị thương cũng không có để cậu biến thành tang thi, chỉ sợ lúc cậu còn chưa phát huy ra được tác dụng thì chết mất›.

    Công lược tốt bụng nhắc nhở Thương Viêm, Thương Viêm giật mình nghĩ lại mà sợ hãi. Hạch tinh của tang thi có tác dụng với dị năng giả thì thân thể của dị năng giả cũng có tác dụng đối với tang thi, vậy nên mục đích của nó là khiến cho con tin là cậu dẫn dụ BOSS tới đây sao?

    Thương Viêm nháy mắt đã hiểu, hiện tại khẳng định là cậu bị tang thi bao vây để tới khi BOSS tới cứu cậu thì có thể đem BOSS bắt lấy.

    Đồng thời Thương Viêm còn cân nhắc tới việc tang thi dưới cấp 3 đều có thể bị BOSS khống chế, tuy là nói rằng tang thi cấp cao có thể khống chế được tang thi cấp thấp, nhưng ‘mệnh lệnh tuyệt đối’ là dị năng của BOSS, so với bản năng mà mỗi tang thi đều có thì khác nhau, khi thời điểm đối đầu tỷ lệ BOSS cướp được quyền khống chế của tang thi là rất lớn.

    Tại sao lại phải dùng nhiều công sức đối với BOSS như vậy, nó liền như thế chắc chắn khẳng định bản thân chúng có thể đánh bại BOSS hay sao?

    Tuy nghĩ như vậy nhưng Thương Viêm lại toát ra một cái ý tưởng. BOSS chỉ không thể khống chế là tang thi cấp 3 hay cao hơn thôi, như vậy nếu đối thủ khẳng định rằng nó có thể đánh bại BOSS, có thể hay không phía sau màn chính là một con tang thi cấp 4, có tang thi cấp 3 ra làm quân tiên phong, tang thi cấp 2 làm hậu thuẫn mới không có sợ hãi như thế?

    Thương viêm không bình tĩnh, cậu dựa vào ngọn đèn quan sát xung quanh, ngọn đèn chiếu đến đâu tổng hội đem mấy con tang thi đều ánh vào tầm mắt, Thương Viêm bị nhìn chằm chằm như vậy hoàn toàn cảm thấy sởn hết cả tóc gáy, không khí khủng bố tới mức ngay cả khi đóng phim ma cũng không có được như thế.

    Chiếu xạ của đèn pin cũng không có mạnh lắm, khiến Thương Viêm miễn miễn cưỡng cưỡng biết rằng nơi này là một cái sân vận động không nhỏ, mà chỗ của cậu hiện nay là trong một cái góc.

    Tràn đầy tang thi lọt vào trong tầm mắt, Thương Viêm phát hiện trên đầu còn có không ít bóng dáng của tang thi. Loại trình độ đàn tang thi cấp 1 hoặc cao hơn này suýt nữa làm cho Thương Viêm thở ra tiếng, loại nhịp điệu muốn BOSS phải chết này là cậu lỗi giác hay sao?

    Thương Viêm nghiến răng siết chặt tay cầm súng. Cậu dám khẳng định trong 《Đế Vương Mạt Thế》không có phần nội dung kịch bản này, khi đó xuất hiện tang thi cấp 1 cũng là sau khi Diễm Quân Mạc chết, thời điểm hiện tại mới có chưa tới một tháng, tang thi thăng cấp có cần nhanh tới vậy không ah? Khốn kiếp!

    Cấp bậc cao thấp của tang thi rất có trợ giúp đối với năng lực phán đoán của một tang thi, tang thi một khi đột phá cấp 0 thì bắt đầu khôi phục trí nhớ cùng chỉ số thông minh chỉ là cấp bậc sẽ quyết định tới có bao nhiêu trí nhớ và bao nhiêu trí thông minh.

    Trí thông minh của tang thi cấp 3 được đề cao về chất nhưng trí nhớ thì lộn xộn. Trí nhớ tang thi cấp 4 thì mới bắt đầu được đầy đủ và sắp xếp lại, điều này làm xảy ra chuyện tại sao tang thi sẽ có được kiến thức.

    Tuyệt đối không thể để BOSS xảy ra chuyện, đây là suy nghĩ đầu tiên của Thương Viêm.

    Thương Viêm hít sâu một hơi, tác dụng hiện nay của cậu là làm con tin, chỉ cần cậu không rời khỏi căn phòng này tang thi là sẽ không tấn công cậu, cậu phải ở trong căn phòng này làm chút gì đó chứ khoanh tay ngồi chờ thì chỉ có mỗi một con đường chết.

    Thương Viêm đóng cửa lại, ngăn cách mấy ánh mắt bên ngoài làm cho người ta nghẹt thở này, cậu đưa mắt đặt lên trên đầu mình như đang đoán xem trình độ chắc chắn của trần nhà, lộ ra một nụ cười đầy ẩn ý. Thân là khách mời nhưng lại không có mang theo quà biếu không phải là phong cách của cậu.

    Thương viêm mất tích, người lo lắng nhất không thể nghi ngờ là Diễm Quân Ly, uy áp cấp 3 của Diễm Quân Ly toàn bộ đều bộc phát ra, tang thi căn bản là quay đầu bỏ chạy. Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng đi theo phía sau, hai người cũng không hẹn mà đồng thời ổn định lại hơi thở, tận lực cẩn thận không cần khiến cho Diễm Quân Ly chú ý tới.

    Áp suất thấp, món đồ được trang bị kèm theo của mỗi BOSS, không cần phải giải thích nhiều.

    Hiện tại Diễm Quân Ly rất lo lắng nhưng cũng rất bình tĩnh, tâm tình rất cực đoan. Em trai y không thấy, biến mất ở trước mắt y! Hơn nữa đã được 10 phút rồi mà y vẫn chưa tìm được em trai mình.[ = = ]

    Vì thế…..nội tâm của Diễm Quân Ly ở bề ngoài nhìn như lạnh lùng, nhưng thật chất đã bùng nổ rồi.

    Gương mặt bình tĩnh của Diễm Quân Ly, táo bạo cùng tàn nhẫn đã thức tỉnh dưới đáy mắt, càng ngày càng lạnh lẽo.

    Diễm Quân Ly như cảm giác được cái gì, bước chân hơi dừng lại, cái loại thả lỏng sau khi khẩn trương qua đi này vừa làm y sinh ra một loại cảm giác uể oải, có thể thấy được lo lắng trước đó nặng tới mức nào. Tờ giấy xuất hiện trong không gian tuy rằng chỉ có hai chữ ngắn ngủn nhưng này đủ để làm cho lo lắng của Diễm Quân Ly được hạ xuống bớt, thành công áp chế một con quái thú tàn bạo đang chuẩn bị cuồng sát.

    “Ầm~~~” Tiếng vang thật lớn ở trong một thành phố yên tĩnh cỏ vẻ cực kỳ nổi bật, Diễm Quân Ly hơi chút yên tâm, lập tức đem ánh mắt tập trung trên tòa nhà ở cách đó không xa, tòa nhà đang sụp đổ khiến cho con ngươi của 3 người còn đang tìm kiếm Thương Viêm co rút lại.

    Loại trình độ phá hủy này cũng cần không ít thuốc nổ, ngọai trừ Thương Viêm trong không gian có súng ống đạn dược ra thì còn ai có thể làm được nữa. Ba người nhanh chạy tới, chính là Diễm Quân Ly còn chưa chạy được bao xa liền ở dưới ánh mắt khó hiểu cùng sốt ruột của Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng mà dừng chân lại.

    “Ly thiếu gia?” Lâm Lăng gọi khẽ, rõ ràng là thúc giục.

    “Tiểu Viêm không ở bên đó” Diễm Quân Ly nhìn nhìn phía hai thủ hạ đang mang theo lo lắng, y không có giải thích nhiều lắm “Các cậu trốn đi, đừng có cản chân tôi”. Nói xong Diễm Quân Ly đã đem khoảng cách của mình với 2 người kia nhanh chóng rớt ra.

    Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên còn chưa có kịp nói cái gì, nhưng Diễm Quân Ly đã nói Viêm tiểu đệ không ở bên đó bọn họ cũng sẽ không ngu ngốc la to chạy qua đi. Ly thiếu gia chính là lo lắng hơn so với bọn họ gấp mấy lần, đã có chuyện gì đó xảy ra vào lúc hai người họ không biết.

    “Chúng ta thật đúng là quá yếu” Lưu Sở Thiên nhìn hướng Diễm Quân Ly biến mất có chút tự giễu, vốn nghĩ tới thời gian khoảng hơn nửa tháng này, đã tiếp cận dị năng giả cấp 2, bọn họ sẽ không quá yếu, nhưng ở trong này lại có loại cảm giác là kẻ yếu.

    “Tiếp tục cố gắng lên” Lâm Lăng cảm thán, chính là anh hiểu , cái cảm thán đó rất rõ ràng không thể hoàn thành.

    “Chạy mau, đằng sau có tang thi cấp 2!” Ở phía sau bọn họ truyền tới tiếng gào thét vội vã, quay đầu vừa thấy. Phía sau hai người sống này, không phải là tang thi cấp 2 mới gặp nhau ở 10 phút trước đó, bị trúng uy áp nên dọa chạy hay sao?

    Mà hai người đang chạy trối chết trong đau khổ này đúng là Võ Tam cũng Lý Tử xui xẻo.

    ☆ Chương 48. Bị thương.

    “Ca.” Thương Viêm vừa đi vào trong không gian, như là biết được Diễm Quân Ly đang lo lắng lập tức cậu trưng ra một khuôn mặt cười rất tươi, sự xuất hiện của Thương Viêm, làm cho tâm tình Diễm Quân Ly thoáng chốc vui vẻ hơn.
    Ở trong không gian, ý thức của Diễm Quân Ly chính là tuyệt đối, Diễm Quân Ly chỉ cần nghĩ một cái là có thể ở ngoài không gian quan sát được Thương Viêm .
    Diễm Quân Ly đem toàn thân cao thấp của Thương Viêm đều liếc nhìn một lần, Thương Viêm hoàn hảo không chút tổn thương nào khiến cho Diễm Quân Ly an tâm lại, cuối cùng dừng ở trên khuôn mặt có cùng 3 phần giống với y. Con ngươi đen dần dần thâm trầm càng phát ra nguy hiểm cùng sắc bén. Nếu em trai đã an toàn trở về, thì bây giờ nên là lúc đi gặp con tang thi kia.
    “Ở lại trong đây.” Diễm Quân Ly nói, nhưng giọng điệu cứng rắn cho thấy rõ là y đang ra mệnh lệnh. Thương Viêm cũng không có nói gì, cậu biết bản thân ở bên ngoài chỉ là tồn tại thêm phiền phức, Thương Viêm hơi hơi cúi đầu, che dấu lại tâm tư có chút không cam lòng cùng một chút tự ti của mình.
    “Tiểu Viêm, không cần xem nhẹ bản thân.” Thương Viêm bởi vì lời nói của Diễm Quân Ly mà hơi khựng lại, chỉ là nghe giọng nói, Thương Viêm cũng có thể tưởng tượng ra vẻ mặt cau có không vừa lòng của Diễm Quân Ly khi nói câu này.
    “Em biết rồi.” Thương Viêm hiểu ý, cậu chỉ hơi có chút cảm xúc thôi, dù sao cậu cũng là người yếu nhất trong đội. Bất quá hiện tại ngay cả đại BOSS đều nói cậu không cần tự ti, cậu làm sao có thể sẽ vô dụng được.
    “Ca, anh phải cẩn thận, tang thi cấp 3 đã có được năng lực tự động hồi phục như cũ, cho nên anh nhất định phải dùng Đọa Thiên. Hơn nữa em đoán rằng còn có một con tang thi cấp 4 nữa.” Nói đến loại đề tài này, Thương Viêm cũng bất giác nghiêm túc hơn. Nhắc mới nhớ, tưởng tượng đến lúc Diễm Quân Ly sẽ cùng con tang thi cấp 4 kia giao đấu, trái tim cậu liền nhói một cái, tiến thoái lưỡng nan.
    “Anh sẽ cẩn thận.” Diễm Quân Ly đang đi ở bên ngoài không gian, nhưng cũng rất dễ dàng nhận thấy sự lo lắng của Thương Viêm, khóe miệng treo lên một nụ cười hài lòng, chỉ là duy trì một giây lại trở về với sự nguy hiểm ban đầu, giống như vẻ ôn nhu vừa rồi chỉ là ảo giác.
    Trong giọng nói của Diễm Quân Ly có sự dịu dàng rất khác biệt, Thương Viêm hơi có chút ngẩn ngơ, loại ngữ điệu mang theo nhẹ nhàng vui sướng này như là có thể khiến cho người ta nhận thấy được hạnh phúc của người nói chuyện.
    “Chẳng qua chỉ là con tang thi cấp 4.” Lời nói của Diễm Quân Ly tràn ngập sự tự tin, nhưng nó cũng làm cho đáy mắt Thương Viêm tối sầm lại, lông mi hơi dài để lại một cái bóng bên dưới mắt, che khuất đi lo lắng cùng một chút đau lòng trong nội tâm.
    Nếu trong lúc chiến đấu với tang thi cấp 4, BOSS bị thương thì phải làm sao?
    Thương Viêm giật giật miệng, cuối cùng vẫn là không có nói gì cả. Cậu biết, bảo BOSS chạy trốn là việc không thể nào thực hiện được, BOSS sẽ không nghe theo cậu. Diễm Quân Ly có tôn nghiêm của Diễm Quân Ly, quan trọng hơn nữa là bây giờ Diễm Quân Ly đã quyết tâm cùng con tang thi kia một mất một còn.
    Vẻ mặt muốn nói lại thôi của Thương Viêm cũng không bị Diễm Quân Ly bỏ qua, nhưng con tang thi này tuyệt đối không thể giữ lại, không chỉ là bởi vì như thế sẽ tạo thành phiền phức sau này, mà còn bởi vì là nó động tới người quan trọng nhất trong lòng y. Hơi lạnh thấu xương đang càn quét nội tâm Diễm Quân Ly…..(Sagi:nói đi nói lại thì đều là do nó đụng đến ng của anh nên anh ghét==”)
    Ở trong không gian, Thương Viêm ngoan ngoãn im lặng, cậu sợ giọng của mình sẽ làm ồn tới Diễm Quân Ly, cố gắng bình tĩnh ngồi chờ Diễm Quân Ly chủ động liên hệ lại.
    Tuy nhiên, các loại suy nghĩ bất an cứ nảy lên liên tục, khiến cho Thương Viêm khó có thể kềm chế được bản thân, trong không gian yên tĩnh chỉ có tiếng nước chảy, rõ ràng là một địa phương thanh tịnh nhưng chẳng hiểu sao vào lúc này lại càng khiến Thương Viêm có vẻ bất an thêm.
    Thương Viêm cười khổ, trước đó còn ghét bỏ hệ thống ở trong đầu quá ồn ào, nghĩ muốn che đậy như thế nào cũng không làm được, nhưng hiện giờ cậu vô cùng hi vọng, có thể có cái gì hấp dẫn lực chú ý của cậu, không đến mức khiến cậu đem cả tâm tư đều đặt lên trên việc lo lắng cho BOSS.
    Thương Viêm không biết đã dừng ở trong không gian bao lâu, cậu chỉ là đang lẳng lặng chờ đợi. Chính là cậu cũng không có đợi đến giọng nói của Diễm Quân Ly, không gian thay đổi kịch kiệt làm cho trái tim của Thương Viêm nhảy lên tới tận cổ.
    Bầu trời đang dần dần nhiễm đỏ. Không gian tự hình thành một giới hạn, chủ nhân của nó là Diễm Quân Ly, mà đương nhiên thời điểm xuất hiện loại chuyện xấu này cũng chỉ có bởi vì Diễm Quân Ly đã xảy ra chuyện!
    Thương Viêm không thể biết bây giờ Diễm Quân Ly đang ở đâu, tim thít chặt đến không thể chịu đựng nỗi. Hiểu biết của Thương Viêm đối với tang thi là không ít, cũng bởi vì hiểu được không ít mà càng thêm khẩn trương.
    Thương Viêm bắt đầu an ủi bản thân. Tuy rằng tang thi cấp 4 không đơn giản nhưng năng lực của BOSS rất mạnh, hơn nữa y còn có ánh sáng của nhân vật phản diện. Loại đại BOSS này, chính là tồn tại tới cuối cùng bị Nhân vật chính tiêu diệt, làm sao lại xảy ra chuyện ở chỗ này được.
    Nhưng cậu lại nhanh chóng nghĩ đến, vào thời điểm này xuất hiện tang thi cấp 4 căn bản là không hợp lí, loại tang thi miễn cưỡng so với Boss cao hơn một cấp bậc này thật sự không phải tới đối phó BOSS sao?

    Tay Thương Viêm có chút run rẩy, con ngươi có chút tan rã, hơi trống rỗng nhìn lên bầu trời ngày càng đỏ sậm.
    Diễm Quân Ly khẳng định là đã bị thương, không thể chậm trễ nữa. Mà nhớ tới tác dụng trị liệu của Huyễn ngân hỏa, lập tức khiến cho Thương Viêm hiểu ra mình phải làm gì.
    Một cái nháy mắt Thương Viêm liền xuất hiện trên một đống đổ nát, đó là cái xác của Sân Vận Động. Từ nơi nào tiến vào không gian thì sẽ đi ra từ nơi đó, chỉ là bởi vì nguyên bản nơi tiến vào đã bị nổ tung, cho nên cậu liền đứng ở phía trên tòa nhà, này cũng là một trong những nguyên nhân khiến Thương Viêm không do dự mà sử dụng thuốc nổ.
    Mắt Thương Viêm là một mảnh lạnh lẽo, gương mặt kéo căng không có chút biểu tình. Cậu đã bắt buộc bản thân hoàn toàn bình tĩnh lại, chỉ biết là lo lắng sẽ gây khó khăn cho suy nghĩ.
    ‹Hệ thống đang khởi động… Khởi động xong!› Hệ thống lại hoạt động khiến Thương Viêm nghĩ đến gì đó.
    ‹Tìm kiếm: Diễm Quân Ly› Thương Viêm gằn từng tiếng nói ra tên của Diễm Quân Ly, chỉ là nghe giọng nói cũng biết Thương Viêm hiện tại có bao nhiêu khó chịu. Cậu lúc này đã có thể tìm kiếm mỗi ngày 2 lần, cậu có chút mong chờ có thể biết được vị trí của BOSS ở trên bản đồ.
    ‹Tìm kiếm xong, toàn bộ tìm được: 0 cái› Tuy rằng hệ thống còn có chút không hiểu, nhưng tình trạng của Thương Viêm cũng khiến cho nó không dám chậm trễ, dần dần cũng trở nên nghiêm túc.
    ‹Anh ấy bị thương› Thương Viêm cũng không biết mình nên dùng loại tâm tình nào để nói ra mấy lời này, cậu chỉ là cảm thấy trái tim của mình đập quá nhanh làm cho cậu cảm thấy rất thoát lực.
    Lúc này hệ thống đã hiểu được tính nghiêm trọng của sự việc, ngoan ngoãn không lên tiếng, miễn cho quấy rầy suy nghĩ của Thương Viêm. Tuy rằng nó cũng vô cùng lo lắng, nhưng nó lại không thể làm được gì cho điện hạ Diễm Quân Ly, hết thảy vẫn là cần dựa vào Thương Viêm.
    Thương Viêm hít sâu một hơi, đem tâm tình vừa chờ mong lại vừa mất mát và lo lắng của mình đè xuống, cậu phải bình tĩnh, tuyệt đối không thể rối loạn vào lúc này.
    Kết quả tìm kiếm cũng không phải vô ích, như vậy ít nhất không cần đi tìm kiếm những nơi đã đi qua. Thương Viêm nhìn xung quanh trái phải cũng không có phát hiện dấu vết gì cho thấy có chiến đấu. Trước tiên, không lo nhiều như vậy, bắt đầu tìm đi.
    Thuốc nổ rất có hiệu quả, nhìn xem một đống đổ nát này là biết. Ở bên dưới phế tích còn có rất nhiều tang thi, hiện tại Thương Viêm ở bên trên đống đổ nát, có thể nhìn thấy tang thi bị đè phía dưới, không thể nào nhúc nhích. Thương Viêm cẩn thận bước từng bước chân, nơi cậu đi qua kéo theo một chút gió nhẹ, nhưng đối với mấy con tang thi này mà nói, cũng là mùi thức ăn tươi ngon.
    Thương Viêm chú ý xung quanh, cậu bước một bước dài làm cho mấy mảnh ngói vụn nho nhỏ phát ra một chút tiếng động. Thương viêm mẫn cảm nhận thấy được mấy con tang thi bị đặt ở bên dưới giống như giật giật, là cậu nghĩ sai sao? Thương Viêm đi càng nhanh thêm.
    Thương Viêm một bên chú ý dưới chân một bên chú ý xung quanh, cầm trên tay chính là Sơ Hàn, đang sẵn sàng chờ cho nơi nào nhảy ra một con tang thi để trở thành vật hi sinh đầu tiên của nó.
    ‹Tìm kiếm› Sắc mặt của Thương Viêm trở nên gay gắt, cậu cảm thấy được có ánh mắt mãnh liệt nào đó đang dính ở trên người cậu, nhưng cậu căn bản là không thể nhận ra tầm mắt kia là ở hướng nào.
    ‹Không được!› Hệ thống không chút do dự cự tuyệt, tuy rằng sử dụng tìm kiếm quá độ không có nguy hiểm đến tính mạng, nhưng làm như vậy khẳng định sẽ có thêm tác dụng phụ không nhỏ, còn có thể là tính chất vĩnh viễn nữa.
    ‹Hệ thống!› Thương viêm mang theo giọng điệu gay gắt đồng dạng đẩy trả lại hệ thống, hiện tại cậu muốn tới chỗ của Boss, tuyệt đối không thể bị kéo dài thêm quá nhiều thời gian.
    Thương Viêm tưởng tượng đến bộ dáng sẽ bởi vì không kịp chữa trị mà ngã xuống đất không dậy nỗi của BOSS, cậu liền không thể bình tĩnh mà đi từ từ, cậu phải đánh nhanh thắng nhanh cho dù đối thủ có mạnh thế nào đi nữa.
    ‹Hướng 2 giờ phía trước, Nguy hiểm!› Giọng của công lược rất đúng lúc vang lên, tuy rằng hệ thống có thể biết được mọi thứ ở bên ngoài nhưng chỉ là “xem, nghe” chứ không thể cảm giác được gì. Nhưng công lược thì khác, tuy rằng công lược không thể nói ra được bản thân tại sao lại nghĩ như vậy, nhưng cái cảm giác không có căn cứ này của công lược, không thể nghi ngờ chính là sự thật.
    Khóe mắt của Thương Viêm vẫn dừng ở vị trí mà công lược đã nói, thời điểm cậu từ trên đống đổ nát đạp xuống đất bằng, ánh mắt cậu mang theo sát ý và bén nhọn liền bắn thẳng tới chỗ kia, thân mình vờ thả lỏng nhẹ.
    Giống như ảo ảnh, một bóng hình chớp mắt phóng về phía Thương Viêm, trong không khí lan tràn ra một mùi vị hôi thối của xác chết, đồng thời còn mang tới âm thanh tựa như vũ khí sắt nhọn đâm vào trong da thịt. Con ngươi của Thương Viêm chống lại ánh mắt tràn đầy u tối của tang thi, vừa không lùi bước cũng không sợ hãi nhìn thẳng vào đối thủ có thực lực chênh lệch quá lớn này.
    ………. Bắt được mi rồi!

    Thời điểm Thương Viêm liếc mắt nhìn về phía nguy hiểm thì Sơ Hàn ở trên tay cậu đã được lệnh sẵn sàng chiến đấu, lúc tay của tang thi cắm vào trong cơ thể cậu, thì Sơ Hàn cũng theo lực khống chế mà đâm xuống đầu tang thi.
    Thương Viêm rõ ràng, bản thân cậu chỉ là một bộ thân thể bình thường, cho dù con tang thi này không phải dị năng tốc độ, nhưng tốc độ của một con tang thi cấp 2, 3 cũng không phải người bình thường như cậu có thể theo kịp được.
    Cho nên cậu suy nghĩ một cái biện pháp nhỏ, chỉ có thể dùng chính cậu để đánh đổi.
    “Phập———!” Sơ Hàn từ mắt cắm xuyên qua đầu tang thi, máu theo miệng vết thương tang thi phun ra, mặt của Thương Viêm bị màu máu đỏ sậm nhuộm đầy, máu của tang thi không hề giống với da thịt chúng nó, Thương Viêm có thể cảm nhận được, trên mặt đang truyền tới cảm giác nóng rát và đau đớn.
    Trong lòng Thương Viêm căng thẳng, sắc mặt nháy mắt thay đổi, không chỉ vì cảm giác trên mặt mình, mà còn bởi vì cậu biết bản thân mình cũng không có làm bị thương tới hạch tinh của con tang thi này. Tang thi cấp 3 có năng lực tự động hồi phục, cho dù bị thương ở đầu thì chỉ cần hạch tinh không có việc gì sẽ không xem như chết hoàn toàn.
    Tiếp theo, Thương Viêm liền bị một cỗ lực lượng không thể ngăn lại được vứt lên trên không, cậu chỉ có thể dùng sức lực còn lại của mình cầm chặt lấy Sơ Hàn.
    Thương Viêm rớt xuống theo một vòng cung, tựa như đường parapol mà đập mạnh trên đất. Thương Viêm không kịp phòng bị, thân thể va vào tường, lại là một trận đau đớn. Thương Viêm có thể rõ ràng cảm giác được, nó theo phần đuôi của xương sống truyền tới.
    ‹Quá hồ đồ!› Hệ thống quở trách Thương Viêm, đứa nhỏ này sao lại có thể hồ đồ như vậy?
    ‹Ta hồ đồ?› Thương viêm bị thương rất nặng, cậu cố đỡ lấy bức tường chậm rãi đứng lên, miệng vết thương đang hồi phục lại như cũ, chương trình chữa trị đang vận hành.
    Thương Viêm nhìn tang thi đang cảnh giác ở phía trước, tang thi cũng không có liên tục tấn công cậu, bộ dạng lung lay sắp đổ nhìn qua giống như sẽ ngã xuống bất cứ lúc nào, chính là con ngươi còn mang theo u quang kia đã chứng minh con tang thì này rất ngoan cường. Khiến nội tâm Thương Viêm không khỏi dựng thẳng lên ngón giữa, vì sao còn chưa đi nhận cặp lồng đựng cơm!(*)
    [Khi diễn viên đóng hết vai của mình thì đi ra nhận phần cơm rồi nghỉ]
    ‹Con tang thi này! Là con đã bắt cóc ngươi đi!› Lời của hệ thống khiến Thương Viêm phải nghiêm túc lại, quan sát thật kỹ đối phương.
    Có thể thấy miệng vết thương của con tang thi đang khôi phục lại, nhưng thực rõ ràng tốc độ rất chậm, chắc là do thuốc nổ trước đó. Trên người nó cũng có không ít vết thương, nhìn qua chính là một bộ dáng yếu ớt, nhưng Thương Viêm rất rõ ràng, bản thân mình quả thực xui xẻo. Cho dù suy yếu đến thế nào, thì lạc đà gầy còn hơn là ngựa béo! Người ta là tang thi cấp 3, cấp 3 đó ah~~~~! Mà cậu chỉ là một người bình thường không có dị năng! Cho dù là con tang thi này hiện tại đang hư hỏng tới sắp gục, nhưng mà tốc độ của nó, Thương Viêm vẫn là đuổi theo không nỗi.
    Thân thể của tang thi đều là theo cấp bậc tăng cao mà nâng cao từng bước, không liên quan đến dị năng.
    Thương Viêm vuốt ve vết thương đã muốn lành lặn của mình, cậu không phải chẳng biết đau, vết thương này tạo thành một cảm giác nóng rát đến đáng sợ, cùng với cảm giác bị thương trước kia là hoàn toàn không giống nhau. Cậu tình nguyện gặp phải một con tang thi cấp 2 lành lặn còn hơn.
    Lúc này, cậu đã biết dị năng của con tang thi kia, chính là —— ‘ăn mòn’. Vết thương bị tấn công của cậu, cùng với vết máu bị dính trên mặt truyền tới cảm giác đau đớn vô cùng đã chứng minh cho suy nghĩ của cậu.
    Thương Viêm nắm chặt lấy Sơ Hàn, thừa dịp tang thi đối diện đang đề phòng cậu, một bên nhìn chằm chằm tang thi một bên nhanh nhẹn lấy ra một dải băng đem tay của mình và Sơ Hàn cột vào cùng nhau.
    Một con tang thi cấp 3 đao kiếm bình thường là không thể làm nó bị thương, nếu không phải có thanh Sơ Hàn này thì cậu tuyệt đối không có chút phần thắng nào.
    ‹Thương Viêm, cậu phải có được hạch tinh của nó.› Hệ thống tỉnh táo lại, nói ra vô cùng bình tĩnh, thậm chí mang theo cảm giác lãnh tĩnh, nhưng nguyên nhân chính là phần bình bĩnh này khiến cho người ta biết được tình hình nghiêm trọng.
    Bệnh độc của tang thi cấp 3……

    ☆ Chương 49. Tiếp xúc.

    Trình tự miễn dịch chỉ có thể miễn nhiễm với các bệnh độc sơ khai, nếu như bệnh độc của tang thi cấp 0, 1, 2 thì chỉ cần đủ hạch tinh thì trình tự sẽ cho ra kháng thể.

    Trước kia, trình tự miễn địch đã từng bài trừ bệnh độc của tang thi cấp 1, nhưng đó cũng chỉ dành cho các loại tang thi cấp thấp. Hiện tại Thương Viêm bị tang thi cấp 3 làm bị thương, cho dù miệng vết thương xem như khôi phục lại bình thường, nhưng bệnh độc đã ăn sâu vào thân thể. Thương Viêm chỉ còn cách xử lý con tang thi cấp 3 này, ngoài ra chẳng còn bất luận đường lui nào nữa.

    ‹Ta biết› Thương Viêm híp mắt nhìn con tang thi đang lung lay kia. Bởi vì trước đó, cậu có chấp nhất quá lớn đối với hạch tinh, hơn nữa cậu cũng biết hạch tinh của tang thi cấp 0 đã không còn hữu dụng với 3 người bọn BOSS, cho nên hiện tại tất cả hạch tinh cơ bản đều do chính cậu bảo quản, như vậy cậu tạm thời không sợ hạch tinh chẳng đủ dùng. Thương Viêm hiểu được, khả năng khôi phục thân thể chính là một lợi thế to lớn trong cuộc chiến này, Thương Viêm cũng chẳng mong muốn gì nhiều hơn.

    Giao chiến với loại đối thủ chênh lệch quá xa như thế này, thời gian không đủ để cậu suy nghĩ ra biện pháp nào tốt cả. Như vậy, cũng chỉ còn lại có một cách —— liều mạng.

    Bởi vì hành động vừa rồi của Thương Viêm mà con tang thi kia không dám trực tiếp lao vào công kích, hiện tại vẫn còn đang vừa khôi phục vừa cảnh giới Thương Viêm, mà Thương Viêm cũng đang câu giờ để khôi phục thể lực, trình tự chữa khỏi không có bao quát luôn cả việc khôi phục thể lực. Hiện tại hai phe đều đang cảnh giới mà gườm nhau.

    Chuyên tâm vào con tang thi, nên Thương Viêm cũng thật không ngờ ở lùm cây bên cạnh bọn họ có người.

    Thời điểm Bạch Vụ tỉnh lại, thì theo khe hở của lá cây trông thấy dị năng giả hệ không gian kia, đang cùng con tang thi đã đả bại cô giằng co. Đau đớn từ miệng vết thương khiến tầm mắt Bạch Vụ trở nên mơ hồ nhưng cô vẫn phân biệt được con tang thi đã làm mình bị thương, và mục tiêu của nhệm vụ lần này.

    Bạch Vụ thực kinh ngạc, cái tên Dị năng giả hệ không gian kia cư nhiên đả thương được con tang thi cấp 3 kia, nhìn cái đầu đang không ngừng chảy máu của nó cũng đủ để thấy cậu ta đã dùng lực mạnh đến cỡ nào.

    Lúc nãy cô cùng con tang thi cấp 3 đó giao đấu, nhưng kết quả thực rõ ràng, cô thua, không thể tưởng được cô còn có thể mở mắt ra nhìn cuộc đời.

    Cô thử chống tay nâng người dậy, nhưng chạm vào miệng vết thương khiến cô đau đớn đến nỗi muốn ngất xỉu thêm lần nữa. Tuy rằng cô không rõ ràng lắm con tang thi kia vì sao lúc cô ngất xỉu lại không xuống tay luôn, nhưng hiện tại không phải thời điểm để cô tự hỏi, cô có thể tưởng tượng, khi nó giết được Dị năng giả kia xong thì sẽ đến phiên cô.

    Có nên đánh cuộc một phen hay không?

    “Thừa dịp hiện tại!” Một giọng nữ thình lình truyền vào tai Thương Viêm, mà con tang thi trước mặt Thương Viêm bỗng dưng bị roi nước quấn lấy, tuy rằng Thương Viêm còn không biết chuyện gì đang phát sinh, nhưng đó cũng không gây trở ngại đến hành động của cậu.

    Cậu có Sơ Hàn có thể gây tổn thương cho tang thi, nhưng tốc độ của con tang thi kia lại khiến cậu không thể nào làm được, ai ngờ hiện tại lại có người vung tay cho cậu một cái tiện lợi, cậu dại gì mà không thuận theo đó làm tới.

    Nếu là trước đó, thì con tang thi sẽ không để mắt đến roi nước này, nhưng hiện tại tình huống của nó lại thập phần không tốt, Bạch Vụ cắn môi xuất toàn bộ trí lực ra để điều khiển roi nước trói chặt nó, lúc con tang thi đang vùng vẫy không ngừng hòng tránh thoát thì Thương Viêm đã phóng tới gần.

    Công kích của Thương Viêm vừa nhanh vừa chuẩn, hơn nửa tháng huấn luyện cũng không phải để trưng. Không bị tốc độ và đau đớn quấy nhiễu, Thương Viêm nhảy người lên một cái, nháy mắt đã đem Sơ Hàn cắm phập vào đầu con tang thi kia thêm lần nữa.

    Bởi vì có roi nước, Thương Viêm dư thêm thời gian mà chẻ đầu con tang thi ra làm hai nửa, dĩ nhiên khối hạch tinh cấp 3 kia cũng hiện ra trước mắt Thương Viêm.

    Đồng thời Thương Viêm lại bị phun một búng máu vào mặt, theo với nó là cảm giác nóng rát lan tràn, cuối cùng là trình tự chữa khỏi làm khôi phục miệng vết thương.

    ‹Hạch tinh, nhanh lên› Hệ thống lên tiếng thúc giục Thương Viêm, Thương Viêm cũng hiểu được tình trạng hiện giờ của bản thân, xoay người tiến lên một bước, lúc này đem hạch tinh bỏ vào không gian để cho trình tự lấy nó làm nguyên liệu mà bắt đầu công việc.

    ‹Kháng thể bệnh độc tang thi cấp 3 tạo thành, đã miễn dịch xong› Tốc độ làm việc cua trình tự khiến Thương Viêm lập tức thả lỏng một hơi, tiếp đó lực chú ý của Thương Viêm liền đặt vào trong lời nói của Hệ thống.

    ‹Nữ nhân kia ngươi định làm như thế nào?› Nhắc tới nữ nhân đã trợ giúp Thương Viêm, giọng nói của Hệ thống tuy rằng có vẻ lạnh lùng, nhưng Thương Viêm cũng không để ở trong lòng, cậu thừa hiểu là Hệ thống sáng nắng chiều mưa mà.

    Nghe gợi ý của Hệ thống, lúc này Thương Viêm đưa mắt nhìn về nơi phát ra âm thanh, trong lòng hơi chút cảnh giác, không biết nữ nhân này có nhìn thấy miệng vết thương rỉ sét của cậu hay không.

    Nơi Bạch Vụ té xuống tương đối hẻo lánh, vừa vặn là lùm cây ven đường, cành lá xum xuê che mất tầm mắt của Thương Viêm.

    Thương Viêm gạt bụi cây ra, một nữ nhân người toàn là máu xuất hiện ngay trong tầm mắt, từ vũng máu lan tràn bên cạnh có thể cho thấy nếu để cô ta nằm đấy thì sớm muộn gì cũng sẽ chết. Trên mặt cô ta toàn là máu, hai mắt nhắm nghiền, một bộ dáng sắp tắt thở tới nơi.

    Thương Viêm nhìn nữ nhân, ở trong đầu nhanh chóng suy nghĩ một phen, nhìn cái dạng này thì chắc cô ta không thể nào nhìn thấy rõ thân thể cậu, dù sao cũng nằm trong bụi cỏ, mà còn cộng thêm miệng vết thương dữ tợn, cô ta muốn nhìn thấy cũng là một chuyện không có khả năng.

    Thương Viêm chỉ liếc mắt cũng đoán ra được thân phận cô ta, trong lòng hơi chút rối rắm, nhưng cuối cùng Thương Viêm vẫn quyết định cứu người. Đương nhiên, không phải cậu thiện lương thánh mẫu hay là báo đáp ân tình. Nguyên nhân to lớn mà cậu làm vậy, chính là thử dùng Huyễn ngân hỏa xem sao, hơn nữa cậu cũng muốn từ miệng người này hỏi xem Boss đang ở đâu.

    ‹Hệ thống› Thương Viêm lấy Huyễn ngân hỏa từ trong không gian ra, cậu cũng chẳng rõ lắm phương pháp sử dụng nó, hỏi Hệ thống là tốt nhất. Hệ thống cũng không dám cự nự cùng Thương Viêm một câu nào, liền cấp tốc chỉ đạo Thương Viêm.

    Thương Viêm đem hạch tinh bỏ vào trong Huyễn ngân hỏa, trên tay cầm cái bật lửa kề vào gần hạch tinh, điều này làm Thương Viêm thập phần hoài nghi, cái bật lửa thật có thể châm hạch tinh sao? Nhưng sự thật chứng minh là cậu lo lắng quá nhiều, lúc ngọn lửa tiếp xúc đến hạch tinh, thì hạch tinh bắt đầu cháy lên.

    Hạch tinh cấp 0 bị ngọn lửa màu đỏ bao lấy, dần dần, màu đỏ biến mất, chỉ lưu lại một màu trắng bạc. Ở trong mắt Thương Viêm, ngọn lửa màu bạc lắc lư lắc lư trong gió, từ từ huyễn hóa thành vô số những con bướm màu bạc, Thương Viêm có thể cảm giác được những con bươm bướm này có sự tương quan gì đó với cậu, chúng nó nghe theo khống chế của Thương Viêm, bay xuống đáp lên trên miệng vết thương của người dưới đất, sau đó biến mất.

    Những con bướm biến mất tới đâu, thì miệng vết thương cũng bắt đầu phục hồi tới đó. Thương Viêm nhìn thấy thương thế xem như đã tạm cầm máu, thì cậu cũng thu lại đàn bươm bướm, cậu tình nguyện để chúng nó tiêu thất trong không khí chứ không để nó tiếp tục chữa thương. Cậu đối với dị năng giả này cũng không có tín nhiệm gì, chỉ cần giữ lại được mạng sống là đủ rồi.

    Tiếp, Bạch Vụ dưới ánh mắt lãnh đạm mà sâu kín của Thương Viêm mà từ từ tỉnh lại, điều đầu tiên là Bạch Vụ nhìn vào Thương Viêm, tuy rằng cô đối với việc Thương Viêm một thân áo rách tả tơi nhưng không hề bị thương thì rất là ngạc nhiên, bất quá cô vẫn thu hồi suy nghĩ đó mà tập trung vào tình thế của bản thân.

    Tuy rằng trên người vẫn còn đau đớn không thôi, nhưng cô có thể nhận thấy được miệng vết thương của mình đã không còn chảy máu nữa, nhìn tình huống trước mắt thì xem ra thương thế của cô đã lành lặn không ít.

    Ánh mắt Bạch Vụ nhìn Thương Viêm bắt đầu trở nên kì dị, cô là dị năng giả, đối với tình huống thân thể của bản thân cô luôn luôn mẫn cảm, loại trạng thái này rõ ràng là so với lúc trước khi ngất đi khá hơn rất nhiều, nhìn không gian chung quanh thì chắc chắn cô té xỉu cũng không quá lâu, như vậy người nọ đã làm như thế nào?

    “Tôi là dị năng giả hệ chữa khỏi.” Đương nhiên Thương Viêm không có bỏ sót biểu cảm trên mặt Bạch Vụ, cậu có thể nhìn thấy, sau khi cậu nói xong, đồng tử của người trước mắt hơi có chút co rụt lại, đủ để cho Thương Viêm hiểu được, cô ta đang kinh ngạc.

    Quả nhiên, người này chính là một trong những tên theo dõi bọn họ, như vậy BOSS rơi xuống nơi nào chắc chắn có manh mối.

    Bạch Vụ cố gắng hết sức chống lưng ngồi dậy, nằm như vậy đối với hành động của cô thực bất lợi. Thương Viêm không ngăn cản, cũng không hề tiến lên giúp đỡ, thậm chí cậu còn lui về sau mấy bước, thập phần cảnh giác. Tuy rằng cậu biết người này đã bị thương nặng đến nỗi không thể tạo nên bất kỳ công kích gì, nhưng cảnh giác sẽ không hề thừa.

    Bạch Vụ đối với sự đề phòng của Thương Viêm chẳng nằm ngoài dự kiến, từ trình độ vết thương mà người này chữa cho cô thì cũng đủ cho thấy cậu không dành cho cô chút tín nhiệm nào.

    “Không thể tưởng được cậu cư nhiên là Dị năng giả hệ chữa khỏi hiếm gặp, trách không được con tang thi kia lại bỏ qua tôi.” Bạch Vụ nhìn cái người xem như là ân nhân – Thương Viêm nở nụ cười, nhưng thực rõ ràng là không thành công, bởi vì động tác làm ảnh hưởng đến miệng vết thương nên khiến cô đau đến chảy mồ hôi lạnh.

    Lời nói của Bạch Vụ nhượng Thương Viêm khẳng định ý nghĩ trong lòng, quả nhiên con tang thi kia bị hạ mệnh lệnh nên mới ở nơi này, nhất định còn con tang thi cấp 4 nữa.

    Cậu biết rõ bản thân là người bình thường, sức hấp dẫn của cậu so với Dị năng giả là không thể nào bằng được, vậy cũng chỉ có thể là con tang thi kia được hạ mệnh lệnh ở đây trông coi cậu.

    “Cô nợ tôi một cái ân tình.” Thương Viêm nói khiến động tác của Bạch Vụ cứng đờ. “Cậu muốn tôi làm như thế nào?” Bạch Vụ rất nhanh liền phản ứng kịp.

    “Diễm Quân Ly ở nơi nào? Đừng nói ngươi không biết.” Bạch Vụ cười khổ, “Nguyên lai cậu biết tôi theo dõi.” Trước giờ vẫn cho là bọn họ hành động thực bí mật, không thể tưởng được đối phương đã sớm biết là bọn họ theo dõi. Bất quá trong lòng cũng chẳng có nghi hoặc, làm hại lúc nãy cô còn mãi phân vân xem cậu thanh niên lạnh lùng này cứu cô vì mục đích gì.

    “Lần cuối cùng khi tôi nhìn thấy anh ta là ở bên kia.” Hướng mà Bạch Vụ nói là Kí túc xá không xa bên kia, bọn họ nếu tới để theo dõi, thì đương nhiên sẽ biết rõ vị trí của mục tiêu.

    Lúc Thương Viêm bị bắt đi, bọn họ đuổi theo con tang thi cấp 3 kia mà chẳng kịp. Sau lại khi 3 người Diễm Quân Ly tách ra hành động, thì cô đi theo Diễm Quân Ly, Võ Tam và Lý Tứ đi theo hai người còn lại, nhưng sau đó cô bị tập kích, cũng chỉ thấy được Diễm Quân Ly đi vào Ký túc xá.

    Bạch Vụ vừa dứt lời, Thương Viêm liền không thể chờ đợi được, hướng về phía kia mà chạy nhanh đi, về phần thông tin này có phải sự thật hay không thì không nằm trong phạm vi suy xét của Thương Viêm, dù sao cậu căn bản cũng chẳng có manh mối gì về BOSS.

    “Tôi tên là Bạch Vụ.” Nhìn bóng dáng Thương Viêm còn tại trước mắt, Bạch Vụ tự báo tên họ. Tuy rằng nhiệm vụ của cô tới đây là để bắt Dị năng giả hệ không gian này, nhưng sau khi nhìn thấy năng lực của Diễm Quân Ly, cô liền hiểu được khả năng này rất nhỏ. Dưới tình huống như vậy, có cơ hội cùng Song hệ Dị năng giả nhận thức thì cô không dại gì mà bỏ qua.

    Thương Viêm cũng không hề quay đầu lại, vẫn cứ chạy vụt đi, về phần ba đào sóng biển nổi lên trong lòng khi nghe thấy tên của Bạch Vụ, nhưng bởi vì an nguy của BOSS, Thương Viêm tạm thời để ở một bên.

    Bạch Vụ, Vợ cả của Chung Hư Lữ.

    ☆ Chương 50. Gặp gỡ

    Chung Hư Lữ thân là nhân vật chính của truyện Bàn tay vàng, tuy rằng không thể nói là có hậu cung ba nghìn, nhưng mỹ nữ làm bạn tuyệt không thể thiếu, mà nữ nhân được Thương Viêm nhớ kỹ thì lại không nhiều lắm, Bạch Vụ chính là một trong số đó. Trong đám nữ nhân đông đảo của Nhân vật chính, số chữ miêu tả về sự xuất hiện của Bạch Vụ không tính là nhiều,nhưng cô sở hữu thực lực rất mạnh.
    Thương Viêm nhớ đến tư liệu về Bạch Vụ liền cau mày, cậu đem suy nghĩ kéo về mục đích hiện tại, cố gắng đem nghi vấn đang sôi sục nuốt vào bụng, hiện tại quan trọng nhất là BOSS.
    Ký túc xá cách Trung tâm Thể Dục Thể Thao không tính là xa, tốc độ của Thương Viêm cũng chỉ 1,2 phút. Thương Viêm không có lập tức tiến vào, nơi này chính là chỗ BOSS bị thương, cậu cứ tùy tiện xông vào từ cửa chính thì chỉ có con đường chết.
    Thương Viêm đi vòng ra phía sau, cạnh ký túc xá trồng rất nhiều cây, Thương Viêm tính toán sẽ tiến vào từ lầu hai. Dùng cả tay chân, nhanh như chớp mà bò lên một cổ thụ, thuận lợi mà trèo lên đến ban công của Ký túc xá.
    Trước mắt tất cả đều tối như mực, chỉ có ánh trăng chiếu vào căn bản không đủ để cho Thương Viêm nhìn phía trước một cách rõ ràng. Thương Viêm không có dự định lấy đèn pin ra chiếu sáng, như vậy chỉ có thể trở thành bia ngắm sống.
    Thương Viêm cẩn thận cảnh giác, đang muốn đi tiếp, đột nhiên trong bóng đêm, một bàn tay từ đằng sau xuất hiện trước mặt Thương Viêm, nháy mắt che lấy miệng của cậu.
    Thương Viêm chấn động, nhanh tay vung đao nhỏ về phía cánh tay kia, một cái phản thủ liền hướng người phía sau sáp qua. Chính là thực đáng tiếc, động tác của Thương Viêm như là bị người ta nhìn thấy, trên tay một trận tê dại, dao nhỏ bị đánh rớt, mà cánh tay kia lại chẳng dừng lại, tranh thủ đao nhỏ vừa rơi thì ôm chặt lấy Thương Viêm.
    “Tiểu Viêm.” Chính là hai chữ nhẹ nhàng kia liền khiến cho Thương Viêm hiểu được sau lưng chính là ai, nghe đến thanh âm này, Thương Viêm thấy mũi của mình chua xót, động tác cũng dừng lại theo.
    Thương Viêm cảm giác mình bị người kia ôm từ phía sau, thanh âm của Diễm Quân Ly cậu rất quen thuộc, độ ấm trên tay cũng nói cho Thương Viêm biết, BOSS còn rất tốt .
    “Ca?” Thương Viêm quay đầu nhìn Diễm Quân Ly, dựa vào ánh trăng nhạt nhòa, cậu mới phát hiện sắc mặt Diễm Quân Ly thật sự không tốt, chóp mũi tựa như còn có thể nghe được mùi máu tươi thản nhiên.
    “Anh bị thương?” Thương Viêm sốt ruột, đang muốn thoát khỏi cái ôm của Diễm Quân Ly để kiểm tra thân thể y. Nhưng rất nhanh cậu liền phát hiện, Diễm Quân Ly không chỉ không buông ra, ngược lại lực đạo còn tăng thêm, mặt Diễm Quân Ly trầm như nước, con ngươi dường như không dung nhập được bất cứ thứ gì, khiến Thương Viêm cảm giác rằng, giờ phút này Diễm Quân Ly thập phần xa lạ.
    Thân hình của Diễm Quân Ly so với Thương Viêm cao lớn hơn, đưa lưng về phía ánh trăng, bóng của Diễm Quân Ly phủ kín Thương Viêm, ánh mắt có chút ánh sáng le lói đang trừng trừng nhìn thẳng Thương Viêm, khiến cậu không thể nào dời khỏi đó được, cảm giác sợ hãi chậm rãi dâng lên trong lòng cậu.
    Đây mới là bộ mặt chân chính của BOSS ?
    Dường như cảm giác được suy nghĩ của Thương Viêm, ánh mắt Diễm Quân Ly híp lại. Tiếp đó Thương Viêm liền thấy xung quanh mình biến đổi, sau khi ý thức được thì đã ở trong không gian hư vô.
    Rốt cục Thương Viêm cũng từ trong kinh ngạc khi nhìn thấy Diễm Quân Ly mà hồi phục lại tinh thần, cậu ý thức ra, nơi này là một gian phòng trong không gian hư vô, thu vào trong mắt là bài trí cổ hương cổ sắc, nhưng Diễm Quân Ly cũng không có xuất hiện trước mắt cậu. Cậu nghĩ đến vừa rồi ngửi được mùi máu tươi, thì nhớ lại mục đích của mình khi đến đây.
    Nhưng lúc Thương Viêm đang muốn từ không gian đi ra thì phát hiện mình cư nhiên không có cách trở lại bên ngoài, cậu bị BOSS nhốt vào trong không gian!?
    Thương Viêm không tin cố thử lại lần nữa, nhưng cậu vẫn đành tiếc nuối mà phát hiện mình bị giam trong này. Tiếp đó, mắt Thương Viêm còn có chút dại ra, Diễm Quân Ly mang theo một thân lệ khí, xuất hiện trước mặt Thương Viêm.
    “Ca!” Nhìn thấy Diễm Quân Ly xuất hiện, Thương Viêm lập tức chạy vội đi qua, biểu hiện lo lắng trên mặt là không thể nghi ngờ, nhưng vẫn không hoà tan được lãnh khí trên mặt Diễm Quân Ly.
    “Em muốn đi ra ngoài?” Diễm Quân Ly vừa mở miệng chính là những lời này, chẳng hiểu sao lại làm Thương Viêm cảm thấy lạnh sống lưng, đáy lòng Thương Viêm chậm rãi dâng lên một tia khó hiểu.
    BOSS nổi giận? Nổi giận với cậu?
    “Anh bị thương, em giúp anh trị liệu, em cũng là dị năng giả hệ chữa khỏi.” Ánh mắt trên đỉnh đầu khiến áp lực của Thương Viêm tăng lên, cố gắng nói cho hết lời, rồi liền nhìn đến vết thương, Thương Viêm cũng cố không quan tâm đến áp lực mà Diễm Quân Ly tạo ra, bước nhanh đến chỗ Diễm Quân Ly, kiểm tra toàn bộ thân thể của y.
    “Dị năng giả hệ chữa khỏi ?” Diễm Quân Ly thản nhiên mà nói ra, chính là trên mặt vẫn không tự chủ mà cong lên một tia cười nhạt, tuy nhiên thực đáng tiếc, rất nhanh liền biến mất vô tung, đương nhiên Thương Viêm đang bận kiểm tra thân thể Diễm Quân Ly nên không hề nhìn thấy.
    Tiểu Viêm không phải là loại người lỗ mãng, điều này làm cho y có chút yên tâm. Hơn nữa đối với lo lắng của mình, cũng thật làm cho y cảm thấy thập phần uất ức, mà ngay cả nơi sâu nhất trong lòng cũng bị xúc động đến.
    Nghe Diễm Quân Ly nói, toàn thân Thương Viêm liền chấn động, ánh mắt nhìn phía Diễm Quân Ly còn mang theo long lanh lóng lánh, có chút nịnh nọt. Thế nhưng, trong mắt Diễm Quân Ly thì lại có vẻ đáng yêu, coi như là đạt tới mục đích lấy lòng đi.
    “Em không phải cố ý gạt anh, em gần đây cũng mới phát hiện.” Thương Viêm sợ hãi Diễm Quân Ly hiểu lầm rằng cậu có điều giấu diếm, lập tức giải thích. Kỳ thật là cậu từ khi lấy được Huyễn ngân hỏa, vẫn luôn không có cơ hội sử dụng, cho nên không nhớ rõ thôi!
    Đối với lời Thương Viêm nói, Diễm Quân Ly chỉ hơi chớp mắt một chút, càng khiến Thương Viêm thêm chột dạ, cuối cùng Thương Viêm vẫn là đem lực chú ý đặt trên miệng vết thương của Diễm Quân Ly, bỏ lỡ tia mỉm cười trong mắt anh trai nhà mình.
    Không biết có phải là ảo giác của Thương Viêm hay không, cậu cảm thấy sau khi tiến vào không gian, mùi máu tươi trên người Diễm Quân Ly lại nặng hơn chút, cậu kéo Diễm Quân Ly ngồi lên ghế trong phòng, bắt đầu đem quần áo của Diễm Quân Ly cởi sạch, băng vải trên người y đã thấm đầy vết máu, màu đỏ chói mắt làm cho trái tim Thương Viêm cảm giác như bị ai đó hung hăng nhéo một cái.
    Thương Viêm hút một hơi, bắt đầu đem băng vải cởi bỏ. Nhìn miệng vết thương bị rách một lổ hổng lớn, cậu nên cảm thấy may mắn vì BOSS là dị năng giả cấp 3, thân thể so với người thường mạnh hơn rất nhiều không? Ý chí của y không phải người thường có thể so đến được sao? Loại vết thương này đối với người khác đã là vết thương trí mạng, mà anh trai nhà mình, mặt cư nhiên không đổi sắc tí nào.
    “Anh không sao.” Nhìn Thương Viêm như là sắp khóc đến nơi, Diễm Quân Ly cũng không duy trì vẻ mặt lãnh khốc, cau mày muốn xoa đầu Thương Viêm.
    Vốn là y muốn cho Tiểu Viêm hiểu được, hành động nguy hiểm của cậu phải bị giáo huấn, nhưng hiện tại….có trời mới biết sau khi y cảm giác được Tiểu Viêm chạy ra khỏi không gian thì đã hoảng hốt đến bao nhiêu.
    Huyễn ngân hỏa đã sớm xuất hiện trong tay Thương Viêm, không gian của cậu tuy rằng với hệ thống là nhất thể, nhưng không gian hư vô cũng không ngăn cản cậu sử dụng không gian của mình.
    Những con bươm bướm màu bạc như tuyết bay khắp bầu trời, cùng lần sử dụng đầu tiên khác biệt, lần này Thương Viêm đem hạch tinh cấp 3 bỏ vào trong Huyễn ngân hỏa. Sau khi đốt lên thì vô số con bướm bạc bay lượn quanh người Thương Viêm, tạo thành một mảnh mông lung bao phủ lấy Thương Viêm.

    Tuy nhiên trong mắt Diễm Quân Ly, hình bóng của Thương Viêm lại nổi bật trong đàn bướm bạc, giờ phút này, mỹ cảm khắc ghi thật sâu trong đáy lòng y, mãi mãi không phai nhòa.
    Tiếp đó, dưới sự kinh ngạc của Diễm Quân Ly, Thương Viêm khống chế toàn bộ bướm bay về phía Diễm Quân Ly, sau đó biến mất trên người y. Diễm Quân Ly cảm giác được miệng vết thương có cảm giác ấm áp, như là có miếng lụa mỏng xẹt qua làn da.
    Miệng vết thương dần dần biến mất, Thương Viêm cũng không tiếp tục buộc chặt thần kinh, Huyễn ngân hỏa sử dụng năng lượng của hạch tinh, cậu cũng chẳng có gì cố sức, tuy nhiên cậu cảm thấy bản thân dường như mệt mỏi quá độ.
    Nhìn vết thương trên người Diễm Quân Ly đã hoàn toàn lành lại, tim của Thương Viêm cũng buông thỏng, nhưng cậu vẫn không thu hồi Huyễn ngân hỏa, bởi vì viên hạch tinh cấp 3 còn chưa có đốt hết hoàn toàn! Cậu không thể để cho viên hạch tinh cấp 3 duy nhất lãng phí vô ích, vẫn điều khiển những con bướm màu bạc bay về phía Diễm Quân Ly, khiến cho nơi ấy bỗng chốc trở nên sáng ngời.
    Về phần bệnh độc, Thương Viêm cũng không lo sợ, chỉ cần là Dị năng giả liền sẽ không bị bệnh độc tang thi lây nhiễm, bao gồm bất cứ cấp bậc nào, vì thế trở thành dị năng giả cũng là một lợi thế.
    Hạch tinh đã thiêu đốt hoàn tất, bướm bạc cũng đã tiến nhập hoàn toàn vào thân thể của Diễm Quân Ly. Thương Viêm thu hồi Huyễn ngân hỏa, sau đó vẻ mặt không vui mà nhìn Diễm Quân Ly, người này không biết rằng cậu rất lo lắng sao? Tại sao có thể miễn cưỡng chính mình như vậy.
    Thương Viêm vừa định nói, thì đã bị Diễm Quân Ly đánh gãy “Em không biết anh sẽ rất lo lắng sao?” Ai? Giống như có cái gì không đúng, hiện tại không phải thời điểm cậu đối với BOSS thuyết giáo sao? Thương Viêm duy trì tư thế há miệng, tiếp đó cậu liền nghe thấy Diễm Quân Ly tiếp tục trách móc.
    “Xin lỗi, Tiểu Viêm. Anh không thể tuân thủ ước định.” Diễm Quân Ly đứng lên, một phen đem Thương Viêm kéo đến trước mặt của mình, khoảng cách giữa Thương Viêm cùng Diễm Quân Ly lập tức không còn 1cm nào. Hai tay Diễm Quân Ly ôm eo Thương Viêm, miệng gần như sát bên tai Thương Viêm, tư thế muốn bao nhiêu ái muội liền có bấy nhiêu.
    “Bảo vệ tốt chính mình, bất kể là thời điểm nào.” Lời nói của Diễm Quân Ly so với bình thường trầm thấp hơn, tuy rằng thanh âm không lớn, nhưng lọt vào lỗ tai của Thương Viêm lại không sót chữ nào.
    Thương Viêm bị những động tác liên tiếp này của Diễm Quân Ly khiến cho phản ứng có chút chậm, mà thời điểm cậu kịp thời lấy lại tinh thần, thì cậu mới nhận ra có thứ gì đó tiến nhập vào trong đầu của mình, cắm rễ.
    Mệnh lệnh tuyệt đối!
    “Ca!” Thương Viêm kinh hô, đẩy Diễm Quân Ly ra, làm cho mình có thể thấy được mặt của y, sau đó Thương Viêm chống lại ánh mắt không cho phản bác của Diễm Quân Ly, Thương Viêm thực không nghĩa khí trừng lại. Lẽ ra, Diễm Quân Ly bị thương, hẳn là đến phiên cậu giáo huấn mới đúng.
    “Tốt rồi, hiện tại có thể nói là xảy ra chuyện gì chưa?” Thương Viêm vội ho một tiếng, tuy rằng giống như có cái gì đó bị lược đi, nhưng hiện tại cũng không phải là thời điểm nghiên cứu vấn đề này. Dưới áp lực của Diễm Quân Ly, Thương Viêm vội vàng đổi đề tài.
    “Có tang thi cấp 4 là không thể nghi ngờ, hơn nữa tới tận hai con.” Nói đến chính sự, Diễm Quân Ly cũng không tiếp tục cùng Thương Viêm dây dưa, y buông Thương Viêm ra, ý bảo cậu ngồi ở trên ghế, mà bản thân y cũng ngồi ở một cái ghế bên cạnh.
    Hai con!? Thương Viêm đã khẳng định, nó xuất hiện là để chắn đường BOSS.
    Sau khi Thương Viêm vào không gian, Diễm Quân Ly liền bắt đầu tìm kiếm con tang thi cấp 4 đó, cuối cùng đi tới ký túc xá, một thân ảnh thu vào trong mắt, đó là một cậu nhỏ toàn thân đều thực sạch sẽ, nhìn qua cũng chỉ là thiếu niên mười mấy tuổi.
    Nhưng ở trong mắt Diễm Quân Ly, cho dù cơ bản là không có ngọn đèn nào, y vẫn có thể nhìn ra được sắc mặt trắng bệnh đặc trưng của tang thi kia. Điều này làm cho đồng tử Diễm Quân Ly tối sầm lại, cư nhiên ở nơi rõ ràng như vậy.
    “Nơi này không có bẫy rập.” Con tang thi thiếu niên kia nói, lúc trước khi đến đây, y đã giết không ít tang thi ở sân vận động, tuy là không phải chính y ra tay, nhưng hiện tại thực rõ ràng, trên tay hai chị em nó đã không còn tang thi nào có thể sử dụng.
    Cư nhiên có thể nói! Diễm Quân Ly nhíu mày, nhưng sau đó lại giãn ra ngay, mệnh lệnh tuy rằng sử dụng không được, nhưng nếu có thể nói, thì phải hỏi.

    ‘Thấu triệt tư duy’.
    Tang thi thiếu niên cảm giác thấy trong đầu như có ai có đang nhìn trộm, cậu ta lập tức hiểu được, đây là do dị năng giả trước mắt làm ra. Tuy rằng, Diễm Quân Ly dùng ‘Thấu triệt’ không nhiều lắm, nhưng cũng hiểu được chung quanh không có bẫy rập, khóe miệng Diễm Quân Ly xuất hiện một đường cong.
    Tang thi thiếu niên không nói hai lời lập tức phát động công kích, mặt của nó vẫn là biểu cảm lạnh tanh nhưng Diễm Quân Ly có thể nhận biết được, nó đang phát điên trong lòng. Sau đó, Đọa Thiên xuất hiện trong tay Diễm Quân Ly, chờ đợi con mồi tiến đến.
    Tang thi thiếu niên cùng Diễm Quân Ly khác nhau, thân thể tang thi cấp 4 nên ưu thế tốt rất nhiều, nhưng đánh nhau cũng không phải chỉ cần bấy nhiêu là đủ, kinh nghiệm cùng kỹ thuật của Diễm Quân Ly làm cho công kích của nó nhiều lần thất bại.
    Diễm Quân Ly biết tốc độ của tang thi cấp 4 y không thể nào nhìn thấy được, cho nên y theo bản năng tránh né là chính, sau đó một bên dùng thấu triệt tư duy quấy nhiễu tang thi. Hoặc là bị thấy được tư duy, hoặc là phải phân ra lực chú ý để chống lại.
    Chiêu thức của Diễm Quân Ly đều nhắm ngay vào góc độ xảo quyệt mà ra tay, đương nhiên y cũng không có quên cơ thể khác thường của tang thi, bất quá, tuy rằng y còn không rõ ràng lắm dị năng của tang thi này là cái gì, nhưng trước ‘Thấu triệt’ cho y biết được, con này là dị năng công kích. Như vậy Diễm Quân Ly cũng thoáng yên tâm hơn. Tác dụng của thanh đao Đạo Thiên cũng không phải là nhỏ, mỗi khi Diễm Quân Ly đắc thủ, vết thương trên thân tang thi đều không thể phục hồi lại như cũ, điều này làm cho tang thi càng thêm lo âu, mà Diễm Quân Ly lại là càng thêm trấn định.
    Tang thi này, trừ bỏ ưu thế ở cấp bậc cùng thân thể, cũng không có chỗ gì hơn y. Bất quá phát hiện này làm cho nội tâm Diễm Quân Ly dâng lên từng trận nghi hoặc.
    Có thể trở thành tang thi cấp 4, vì sao ở phương diện chiến đấu lại yếu như vậy?
    Con tang thi đang bởi vì ‘Thấu triệt’ mà hoảng thần, bất ngờ bị Đọa Thiên công kích, Diễm Quân Ly dùng hết sức bổ toàn bộ đầu nó ra, tuy nhiên y còn không kịp đem hạch tinh thu vào tay, thì một tang thi cấp 4 khác xuất hiện. Nó lấy tốc độ cực nhanh nhằm về phía y, móng vuốt đã xuất hiện tại trước mắt, y theo bản năng lách người né tránh, thế nhưng con tang thi này cũng không lập tức công kích, mà là đem đèn pin của y giật lại, khiến nó rơi xuống đất.
    Bất quá, con tang thi kia sau khi công kích thành công, cũng không có tiếp tục cố gắng, chỉ thấy được con tang thi nữ hài chạy đến gần con tang thi thiếu niên kia, lấy hạch tinh, sau đó chạy mất.
    “Thì ra là như vậy?” Sự tình so với cậu nghĩ thì đơn giản hơn, Thương Viêm nâng cằm tự hỏi, cậu vốn là cho rằng tang thi khi đạt đến cấp 2 thì sẽ có đầu óc, nhưng hiện tại nghe BOSS nói, cậu liền nghĩ 2 con tang thi cấp 4 đó cũng chẳng phải thông minh gì.
    “Chính là như vậy. Bất quá nhìn từ đèn pin, con tang thi cấp 4 đó đã có tri thức.” Kỳ thật Diễm Quân Ly cũng rất kinh ngạc, sự tình lại đơn giản như vậy, chẳng hiểu làm sao mà đối thủ lại rất non yếu.
    “Anh trước đi ra ngoài giải quyết chúng nó, em ở lại chỗ này.” Nếu vết thương đã hoàn toàn lành lại, như vậy bây giờ chính là thời điểm giải quyết cho xong những con tang thi đó.
    “Cẩn thận một chút.” Nghe Diễm Quân Ly nói như vậy, Thương Viêm lại lo lắng thêm lần nữa.

    “Ừ.” Trong lòng Diễm Quân Ly ấm áp, biểu tình trên mặt cũng trở nên nhu hòa.
    Chính là, Thương Viêm còn không kịp nói một câu “Bị thương nhớ tiến vào trị liệu.” liền nhận được ánh mắt “Trở về sẽ tính sổ sau” của BOSS.

    ☆ Chương 51. Thăng cấp.

    2 chị em tang thi,người chị tên Đoạn Ái,người em tên Đoạn Nãi đó nhak^^

    “Tang thi cấp 2, chạy mau!” Võ Tam rống to về phía hai người đang đứng phía trước – vốn là mục tiêu của nhiệm vụ lần này, dị năng giả gần cấp 1 như gã hoàn toàn không thể nào ngăn cản được tang thi cấp 2, không có sợ té đ*i là may lắm rồi.
    “Sở Thiên, là tang thi cấp 2.” Mắt Lâm Lăng dần ngẩng cao, nhìn con tang thi cao hơn mình tận một cấp, Lâm Lăng không hề làm ra động tác gì.
    “Động thủ.” Khóe miệng Lưu Sở Thiên cười nhạo, đến một tên thì giết một tên, tang thi cấp 2 cũng không sống qua nổi đao của gã.
    Lưu Sở Thiên lướt ngang qua hai tên ngốc đang trợn mắt há hốc mồm chạy điên cuồng kia, thẳng tắp một đường nhằm vào con tang thi cấp 2, bình nhỏ màu đỏ trên tay Lưu Sở Thiên bỗng vỡ nát, máu từ đó lan tỏa vây chung quanh Lưu Sở Thiên, tư thế sẵng sàn, chuẩn bị công kích.
    Sau khi biết được dị năng của mình là gì, gã vẫn luôn có thói quen bỏ máu vào trong bình. Cũng may, dị năng không có giới hạn trạng thái của máu, cho nên khi gã làm vậy, thời điểm cần thì lấy ra sử dụng, thoải mái và tiện lợi hơn rất nhiều.
    Một viên đạn bay xẹt về phía Lưu Sở Thiên và con tang thi, lúc này Lưu Sở Thiên cùng con tang thi đang giao đấu với tốc độ cao, thế nhưng viên đạn không có ngộ thương Lưu Sở Thiên, ngược lại còn áp chế động tác của tang thi, cho dù là tang thi cấp 2, dưới tay Lưu Sở Thiên cũng hoàn toàn không chiếm được ưu thế.
    “Nè, các người…” Võ Tam quay đầu nhìn ra phía sau, vốn định gọi Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng mau mau chạy đi, ai ngờ lại trông thấy bọn họ đang cùng con tang thi cấp 2 kia giao đấu.
    “Xem ra cho dù là cùng một cấp bậc, thì cũng có chênh lệch.” Không biết là từ lúc nào, Lý Tử cũng dừng lại sờ sờ mũi, trong lòng không khỏi có chút thất bại.
    Thị lực của Lâm Lăng sau khi có được dị năng thì có phần tinh tường hơn, thời điểm Lưu Sở Thiên đang không ngừng gây trở ngại động tác của tang thi, thì đồng tử của Lâm Lăng hơi co lại, nháy mắt viên đạn chính xác bay ra, xuyên qua máu của Lưu Sở Thiên rồi chui vào cánh tay con tang thi.
    Lưu Sở Thiên nhất thời cười tươi như hoa nở, gã nhanh nhẹn phóng ra xa, sau đó tay khẽ động, máu bên trong con tang thi cũng nghe theo hiệu lệnh mà dịch chuyển, cánh tay con tang thi bỗng nhú ra những mũi nhọn, chi chít tựa con nhím, toàn thân nó đều không chỗ nào thoát khỏi, bao quát cả đầu.
    Tang thi cấp 2 cứ thoải mái mà bị giải quyết như thế, còn tang thi cấp 4 bên này, tang thi nữ hài sau khi làm bị thương BOSS thì nhanh chóng chộp lấy hạch tinh của em trai rồi bỏ chạy, hiện tại cô bé cần phải tìm được một nơi an toàn, tinh thần lực của tang thi cấp 4 phát ra, mệnh lệnh cho tang thi xung quanh trường học tiến vào.
    Nghe thấy tiếng tru, cô biết đàn tang thi đã bắt đầu tiến vào, nhưng cô lại chẳng nghe được tiếng động nào cho thấy có giao đấu bên ngoài kia, hy vọng là bọn nó có thể tranh thủ giùm cô một chút thời gian.
    Dưới khuôn mặt lạnh lùng vô cảm đặc trưng của tang thi, là cõi lòng đang loạn cào cào của cô bé. Cô nhìn trái nhìn phải, cuối cùng chọn trúng một cái WC trong vườn trường đã không còn được sử dụng, nơi này có không ít cây cối che dấu, muốn nhìn ra được khác thường cũng tốn không ít thời gian.
    Đoạn Ái xác định chung quanh thực sự an toàn, thì liền đem móng vuốt sắc bén chém đứt một cánh tay của mình, cho dù bầy nhầy máu thịt cũng không khiến thần kinh tang thi của cô cảm thấy đau.
    Cánh tay tái nhợt rơi ra khỏi thân thể, trở thành một tồn tại riêng biệt, Đoạn Ái đem hạch tinh của em trai nhét vào đó, dưới biểu tình cứng đờ nhưng ánh mắt khao khát chờ mong, cánh tay bắt đầu biến hóa, cuối cùng xuất hiện trước mặt Đoạn Ái là một thân thể thiếu niên.
    Đây là dị năng của chúng nó, chỉ cần một người còn tồn tại, thì một người khác vĩnh viễn cũng sẽ không biến mất.
    Đoạn Nãi vẫn còn đang tiếp tục khôi phục, tuy nhiên không kịp nữa rồi, Đoạn Ái đã cảm nhận được sự uy hiếp kia đang dần dần tiến đến đây.
    Sau khi Diễm Quân Ly ra khỏi không gian thì trực tiếp hạ lệnh khóa cửa ra lại, cho dù Tiểu Viêm có bất mãn, thì y cũng sẽ không giải trừ.
    ‹Đến đây›. Rõ ràng, dị năng giả cấp 3 như Diễm Quân Ly không có khả năng hạ mệnh lệnh cho tang thi cấp 4, nhưng Diễm Quân Ly vẫn dùng.
    Dị năng của Diễm Quân Ly thuộc hệ tinh thần, chỉ cần nằm trong phạm vi tinh thần lực của y, thì y đều có thể cảm nhận được.
    Tìm được… Mệnh lệnh mà y phát ra không phải hoàn toàn không có tác dụng, chỉ là do tang thi cấp 4 dùng tinh thần ngăn cản mà thôi, thế nhưng hiện tại, mệnh lệnh lại giúp cho Dị năng hệ tinh thần của y tra ra nơi đang chống cự.
    Trừ bỏ một chỗ, ngoài ra không nơi nào ngăn cản lại mệnh lệnh của y, không cần phải nói, nơi đó dĩ nhiên là địa điểm trú ẩn của con tang thi cấp 4 kia rồi.
    Mâu quang Diễm Quân Ly lạnh lẽo, y bỗng nghĩ tới một việc. ‹Tiểu Viêm, lúc nãy em đốt là hạch tinh của tang thi cấp 3?› Diễm Quân Ly nắm quyền chủ đạo không gian hư vô, cho nên đương nhiên có thể thông qua không gian cùng Thương Viêm đối thoại.
    Nghe được vấn đề này, trong lòng Thương Viêm không khỏi thịch một cái, cậu nghĩ bây giờ tốt nhất là nên im lặng, nhưng Thương Viêm trầm mặc cũng đủ để thuyết minh rõ vấn đề.
    Bước chân Diễm Quân Ly nhanh hơn, sắc mặt âm trầm, khóe miệng vẫn treo lên tươi cười tàn bạo quen thuộc, lệ khí quanh người lan tràn theo cơn gió…(Sagi:ẻm chỉ là oánh nhau vs tang thi cấp 3 thui mà anh làm gì ghê vại==”)
    Nhanh lên, nhanh lên nữa. Đoạn Ái sốt ruột mà nhìn em trai đang trùng tổ cơ thể, mà cánh tay của cô cũng chậm rãi khôi phục. Cô có thể cảm giác được, cỗ lực lượng kia càng ngày càng mạnh, cô sắp không thể ngăn cản được nó xâm lấn tư duy.
    “Chị ơi.” Tuy rằng thanh âm có chút mất sức, nhưng nếu đã có thể nói chuyện thì chứng minh trùng tổ đã thành công.
    “Chúng ta đi mau.” Cô hiểu được nguyên do mà mình cảm thấy sợ hãi, rõ ràng chỉ là một dị năng giả cấp 3, nhưng so sánh với y, cô vẫn còn thua xa.
    Ngay từ ban đầu, cô và em trai đã là tang thi, cho nên bọn họ chẳng có kinh nghiệm thực chiến gì cả, tuy rằng trước đó cũng có công kích dị năng giả rồi, nhưng những người đó đều mới có dị năng, xử lý rất dễ dàng.
    Tuy nhiên người này lại không giống, cấp bậc của y không chỉ cao, mà còn có kinh nghiệm chiến đấu dày dặn, Đoạn Nãi căn bản không phải là đối thủ. Về phần cô? Cô lại càng không đáng tin, bởi vì trước giờ cô vẫn luôn đối với chuyện giết người có chút bài xích, cơ bản không cần cô động thủ, cho nên cô chẳng giúp ích được gì, khi đó có thể gây thương tích cho Dị năng giả cấp 3 kia cũng là do tấn công bất ngờ và lợi thế cấp bật.
    “Nhanh như vậy đã muốn đi sao?” Đột nhiên sau lưng truyền đến một thanh âm, giọng nam trầm thấp không mang tình cảm nhượng Đoán Ái rét run. Cô hốt hoảng quay đầu lại, đem Đoạn Nãi giấu ra phía sau, đang muốn làm ra tư thế công kích, nhưng lúc này mũi đao của Diễm Quân Ly đã tới.
    Đoạn Ái dựa vào bản năng của tang thi cấp 4, ngăn cản Đọa Thiên của Diễm Quân Ly, Đoạn Nãi nằm trên đất cũng kịp thời phản ứng, nhanh chóng đứng dậy công kích về phía Diễm Quân Ly.
    Nhưng Diễm Quân Ly đã sớm thăm dò rõ Đoạn Nãi, cho nên căn bản là y đối với công kích của hai con tang thi cấp 4 này thực khinh thường, lực đạo non yếu chẳng khác gì thường dân.
    Đáy mắt y lóe ra quang mang, Diễm Quân Ly cố ý lộ sơ hở để thiết trí bẫy rập, sau đó phản thủ, đâm Đọa Thiên vào ngực Đoạn Nãi, rọc mạnh từ trên lưng xuống, từ đó chặt đứt lìa xương sống, dĩ nhiên cậu bé tang thi kia chẳng hề cảm thấy đau, chỉ là nằm vật xuống đất mà thôi.
    Tốc độ phục hồi của tang thi cấp 4 cũng không tệ lắm, nhưng dưới lưỡi đao của Đọa Thiên thì bao nhiêu đó cũng chẳng thấm vào đâu, trừ phi là trùng tổ toàn thân như lúc nãy.
    Đoạn Nãi vừa ngã xuống, thì Đoạn Ái cũng luống cuống, Diễm Quân Ly thừa dịp này vung Đọa Thiên đâm tới. Bất quá, Đoạn Nãi xem ra có nghị lực hơn y đã tưởng tượng, cư nhiên cắn mắt cá chân của Diễm Quân Ly.
    Toàn thân tang thi đều đã được cải tạo, đương nhiên hàm răng cũng không ngoại lệ. Răng năng của Đoạn Nãi cứ thế cắn nhập vào trong xương cốt của Diễm Quân Ly.
    Diễm Quân Ly chau mày, dùng sức vung ra, hất Đoạn Nãi về phía Đoạn Ái, cả hai đồng thời đập mạnh lên vách tường, từ mức độ hư hỏng của nơi đó, cũng đủ cho thấy Diễm Quân Ly sử dụng lực có bao nhiêu lớn.
    Thương Viêm ở trong không gian đợi tin, đang hồi hộp lo lắng thì lại thấy bầu trời bỗng chốc biến đỏ, bất quá lần này màu sắc có vẻ nhợt nhạt hơn rất nhiều, nhưng như thế cũng đủ để cho Thương Viêm lo lắng.
    Tuy nhiên lo lắng của cậu chưa kịp thành hình, thì màu đỏ bắt đầu chậm rãi tan biến, khôi phục lại khung cảnh xanh biếc cho bầu trời.
    Thương Viêm biết lúc này cậu không thể làm rộn Diễm Quân Ly, cho nên dù lo lắng cũng không hề lên tiếng. “Anh không sao, lúc nãy dùng dị năng chữa khỏi, giờ vẫn còn hiệu nghiệm.” Diễm Quân Ly như là có thể đoán được suy nghĩ của Thương Viêm.
    Thanh âm Diễm Quân Ly không rõ ràng cảm xúc, nhưng Thương Viêm quá quen thuộc với y, cho nên không khó để nhận ra trong lời nói đó mơ hồ có pha lẫn sát khí.
    Ngoài không gian, Diễm Quân Ly đang nhìn miệng vết thương của mình, ở nơi đó cư nhiên xuất hiện ánh sáng bạc, tựa như những con bướm lúc nãy, từ đó miệng vết thương cũng mau chóng liền lại, ngay cả máu chảy ra ngoài cũng bị ánh sáng bạc kia cắn nuốt mất.
    Chính là, đây lẽ ra là một chuyện vô cùng vui vẻ, nhưng Diễm Quân Ly lại cảm thấy trong lòng đau đớn. Y nghĩ tới khối thạch tinh cấp 3 kia, và y phục rách rưới trên người Tiểu Viêm, tuy rằng y có nghi hoặc, bất quá trên đó không có vết máu, nên y cũng đành gác sang một bên. Bất quá bây giờ, y lại nhớ tới điểm đặc biệt ở thân thể Tiểu Viêm.
    Y sớm nên nghĩ đến, cho dù Tiểu Viêm có nhiều đồ vật đặc biệt, nhưng thân thể cậu chỉ là một người bình thường, còn thua cả một dị năng giả cấp 0, chống lại tang thi cấp 3 thì làm sao có thể hoàn hảo không việc gì. Vừa nhớ tới quần áo Tiểu Viêm rách nát, đã đủ chứng minh cho y thấy trình độ thương tổn mà cậu chịu đựng lớn cỡ nào.
    Khí tức quanh thân Diễm Quân Ly biến đổi, trong đôi mắt phóng ra âm ngoan thô bạo tựa ác quỷ, sát khí dày đặc không chút nào che dấu đều tiết đi ra ngoài.
    Đoạn Ái ôm Đoạn Nãi đã không còn có thể nhúc nhích ngước lên nhìn Diễm Quân Ly, trong mắt chỉ toàn là sự sợ hãi, hiện tại phải cố gắng chạy thoát khỏi nơi này, tốc độ của cô, người nọ sẽ theo không kịp .
    Tuy Đoạn Ái âm thầm quyết định, nhưng Diễm Quân Ly lại rất rõ ràng ý đồ của cô. Không có tươi cười, không có giả dối, chỉ còn lại lửa giận bùng nổ trong lòng.
    Cho tới nay, khi tức giận y vẫn sẽ tươi cười, đây là thói quen dưỡng thành từ lúc y còn non yếu, ngụy trang và nhẫn nại. Nhưng loại ngụy trang này, hiện tại đã không thể nào duy trì được nữa.
    Đoạn Ái đang muốn đi chuyển, thì cũng là lúc thân thể bị khống chế mà không thể nào cất bước, “Không được nhúc nhích.” Bóng người trước mắt men theo ánh trăng mà đổ vào phòng, trong tai bất giác truyền vào câu nói kia.
    Đoạn Ái kinh hãi, cô đây là bị khống chế sao?!
    “Mi cũng vậy.” Ánh mắt Diễm Quân Ly đảo qua thiếu niên tang thi đang trùng tổ thân thể ở dưới đất, Đoạn Nãi có thể thấy rõ được trong đôi mắt của nam nhân này tràn đầy hung ác nham hiểm cùng tàn nhẫn, khiến người ta cảm thấy cõi lòng tản mát ra bất an.
    Diễm Quân Ly cố ý tạo ra tiếng bước chân, theo thanh âm lớn dần, đã nói lên khoảng cách mà Diễm Quân Ly cách chúng nó càng lúc càng gần, sợ hãi trong lòng càng tăng lên gấp nhiều lần.
    Diễm Quân Ly đứng trước mặt hai chị em tang thi, ánh mắt như nhìn một sinh vật hèn mọn. Tiếp đó,Đoạn Ái, Đoạn Nãi liền nhìn thấy, bên cạnh kẻ địch bỗng xuất hiện một nam nhân khác. Người này chính là mồi dụ mà chúng nó bắt về.
    Thương Viêm vừa mới hoàn hồn, phát hiện mình đã ở bên ngoài không gian, nhìn vẻ mặt âm trầm của Diễm Quân Ly, lại nhìn hai chị em tang thi chật vật bất kham dưới đất, trong nháy mắt liền hiểu được .
    BOSS thăng cấp ! Nếu có thể khống chế được tang thi cấp 4, vậy chắc là BOSS đã cấp 5. Nghĩ như vậy, Thương Viêm liền lặng lẽ đưa mắt nhìn lên trên đỉnh đầu của Diễm Quân Ly, nếu bây giờ cậu còn là một đọc giả, thì dĩ nhiên sẽ không ngần ngại tặng cho BOSS 99 cái like!
    “Tiểu Viêm?” Diễm Quân Ly nhìn Thương Viêm đã thay đổi một bộ quần áo khác, xem sơ qua thì hoàn toàn không có chuyện gì, lệ khí quanh thân cũng lập tức thu liễm lại, tiếng nói dịu dàng khiến hai chị em tang thi kia không khỏi run rẩy liên hồi.
    “Chúng nó chính là tang thi cấp 4?” Thương Viêm thất thần bị phát hiện nên xấu hổ mà cười khan một tiếng, lập tức đem lực chú ý tập trung trên hai con tang thi dưới đất.
    Hai đứa trẻ vị thành niên lén lút thậm thụt nhìn trộm cái người nam nhân đột nhiên xuất hiện này, cho dù khuôn mặt không có biểu cảm nhưng cũng không thể nào che giấu được sự kinh ngạc ánh lên trong đôi mắt chúng nó.
    “Có thể nói chuyện?” Thương Viêm đã cảm thấy hai ‘bị cáo’ tang thi kia chẳng còn chút nguy cơ nào, ngược lại còn có điểm hứng thú. Nếu BOSS cho phép cậu ra ngoài này, thì liền chứng minh sẽ chẳng còn gì nguy hiểm.
    “Nói chuyện.” Diễm Quân Ly hiểu được Thương Viêm đối với hai con tang thi cấp 4 này có hứng thú rất lớn, cho nên y mới không giết chúng nó, bất quá chờ sau khi Tiểu Viêm hết hứng thú thì …
    Lần thứ hai Đoạn Ái, Đoạn Nãi cảm nhận được nam nhân kia đang mất hứng. Hai chị em nháy mắt hiểu được, nếu muốn giữ lại mạng thì phải trông chờ vào người vừa mới xuất hiện này.
    “Tôi kêu Đoạn Ái.” “Đoạn Nãi.” Hai chị em tang thi mắt long lanh mà nhìn Thương Viêm, ý tứ lấy lòng rõ ràng, làm khóe miệng Thương Viêm không khỏi cong lên, tang thi cấp 4 quả nhiên bất đồng, cùng với tang thi cấp 3 có sự khác biệt. Bất quá cái tên kia… cai sữa, dứt tình, sao có cảm giác quái quái?
    [Đoạn Ái: dứt tình. Đoạn Nãi: cai sữa. Nghĩa của 2 từ đó]
    Diễm Quân Ly đối với hành vi của hai chị em kia rất bất mãn, ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve Đọa Thiên. Y bỗng có cảm giác không vui khi đồ vật thuộc về mình đang có nguy cơ bị cướp đi mất, có nên lập tức giết đi cho rồi?
    Ý thức cầu sinh của tang thi quả cao cường, cho dù là Thương Viêm cũng có thể nhìn ra. Thương Viêm nheo nheo mắt, ở cấp độ này tang thi đã có tri thức giống với con người bình thường, hơn nữa cậu cũng có thể nhìn ra Đoạn Ái rất là bảo hộ Đoạn Nãi, đó là biểu hiện cho tình cảm.
    Trong 《Đế Vương Mạt Thế》, tình huống này vào Trung Kỳ Mạt Thế mới xuất hiện. Thương Viêm trầm tĩnh mà nhìn về phía hai chị em tang thi, há miệng thở dài…

    ☆ Chương 52:Tiểu Viêm và Boss bắt đầu chuyến hành trình hai người


    “Ngay từ đầu các người đã là tang thi cấp 4?” Thương Viêm hỏi ra vấn đề này, nhưng không cần chúng nó trả lời cũng có mơ hồ đáp án.
    “Ưm, ngày đó chúng tôi muốn đến lớp Số học, nhưng lại bất ngờ ngất xỉu hết, khi tỉnh lại thì liền thành tang thi cấp 4, những tang thi cấp 2 và cấp 3 kia ngay từ đầu cũng đã xuất hiện trong sân trường. Sức hấp dẫn của dị năng giả đối với chúng tôi rất lớn, tuy rằng chúng tôi có thể kiềm chế ham muốn ăn người sống, nhưng đối với những dị năng giả có thể khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn thì không thể nào cưỡng lại được. Lúc trước gặp được dị năng giả cấp 3 thì chúng tôi liền nảy sinh tâm tư, tang thi cấp 2 kia có thể làm con người mê man, nhưng thực hiển nhiên chỉ hữu hiệu đối với một mình anh, vì thế kế hoạch vốn là trực tiếp mang dị năng giả cấp 3 đi, cuối cùng sửa thành mang anh đi.”
    Đoạn Ái một hơi mà kể ra toàn bộ, việc này so với sinh mạng của bọn họ thì chẳng có chút giá trị gì mà phải giấu giếm, Đoạn Nãi cũng rõ ràng hiện tại thân bất do kỷ, cho nên thỉnh thoảng thêm vài chi tiết vào câu chuyện của Đoạn Ái.
    Diễm Quân Ly đứng một bên nhàm chán mà nghe, đối với y mà nói, lực chú ý đã dồn hết lên trên người Thương Viêm – người vừa nghe hai chị em kia nói xong thì trầm mặc. Những lời này đối với y chẳng có chút giá trị gì, tình báo có được trong đó chỉ là: không cần thăng cấp cũng có thể lập tức biến thành tang thi cấp cao.
    Thương Viêm đối với chuyện mà Đoạn Ái nói, chiếm được thông tin nhiều hơn so với Diễm Quân Ly, bất luận là sự xuất hiện của Bạch Vụ hay là tang thi cấp 4, thì so với trong 《Đế Vương Mạt Thế》 cũng nhanh hơn mấy giai đoạn. Thương Viêm liếc mắt nhìn Diễm Quân Ly một cái, chẳng biết dị năng cấp 5 của BOSS có thể sống sót qua khỏi nội dung hỏng hóc của bộ truyện này không nữa?
    “Ca, anh thu nhận bọn họ đi.” Thương Viêm hơi có chút hứng thú mà nhìn về phía Diễm Quân Ly, căn cứ vào phẩm chất tốt đẹp là không thể lãng phí, lời này liền thuận miệng mà xuất ra, dù sao hiện tại BOSS cũng là dị năng giả cấp 5, tuyệt đối có thể khiến hai con tang thi này nghe lời.
    Thương Viêm nói như vậy, ánh mắt của Đoạn Ái và Đoạn Nãi cũng chuyển hướng nhìn về phía Diễm Quân Ly, tuy rằng chúng nó rất sợ Diễm Quân Ly, nhưng vẫn cố gắng biểu đạt cho y thấy nỗi chờ mong trong lòng.
    Hai chị em tang thi cảm thấy đây quả là lựa chọn tốt nhất, hiện tại chúng nó là thịt heo nằm trên thớt, nếu muốn sống sót, thì không còn đường nào khác.
    Lại nói thêm, chúng nó không thể chui rúc trong trường học này cả đời, có lẽ một ngày nào đó sẽ bị người khác cao cường hơn giết chết, hơn nữa ngay từ khi chúng nó có ký ức của nhân loại, thì đối với chuyện được sinh hoạt trong cộng đồng đã rất là khát vọng, chúng nó chỉ mới có 13 tuổi, chúng nó muốn thoát khỏi sự cô tịch đáng sợ này.
    Người này, bất luận là khí tức hay hành động đều đáng sợ, nhưng nếu y có thể thu lưu thì xem ra chúng nó vẫn còn hy vọng. Bởi vì, dù chúng nó có lợi hại như thế nào đi chăng nữa, thì cũng chỉ là những đứa trẻ sợ hãi cô đơn và tịch mịch.
    Chỉ cần là Thương Viêm nói thì Diễm Quân Ly ít nhiều sẽ để tâm một chút, hai con tang thi này cũng có chỗ hữu dụng, nên Diễm Quân Ly cũng không có quá kiên định mà muốn đuổi tận giết tuyệt, tuy rằng y đối với việc chúng nó đã từng gián tiếp hại Thương Viêm rất là căm tức, nhưng Thương Viêm mở miệng đề nghị thì cũng gắng nhắm mắt cho qua.
    “Em thích thì tốt.” Diễm Quân Ly vươn tay xoa xoa đầu Thương Viêm, xúc cảm tốt đẹp làm khuôn mặt Diễm Quân Ly thoáng nhu hòa hơn một ít. Thương Viêm thấy thế thì khóe miệng cong lên, cậu biết chắc BOSS sẽ nghe theo đề nghị của cậu mà.(Sagi:anh chiều em nó quá riết hư bi giờ==”)
    Diễm Quân Ly đi tới trước mặt hai chị em tang thi, hung quang hiện lên trong mắt, nhượng chúng nó hiểu được, vừa rồi bọn họ có thể sống sót dưới đao của y chính là do may mắn.
    “Tôi không chấp nhận bất cứ phản bội nào, bất luận thời điểm nào, tình huống nào. Nếu như xảy ra, thì các người hãy tự mình hủy đi mạng sống.” Mệnh lệnh tuyệt đối cùng Mệnh lệnh ép buộc được sử dụng cùng một lúc, đã tự động hình thành một cái gông cùm xiềng xích trong đầu chúng nó, tùy theo đó là tay chân cũng có thể nhúc nhích trở lại.
    “Phản bội là cái gì?” Cô bé tương đối cẩn thận, sau khi tay chân được trả lại tự do thì cô ôm em trai vào lòng, rồi cẩn thận hỏi cái vấn đề mà liên quan đến sống chết của bọn họ sau này, khiếp đảm nhìn về phía Diễm Quân Ly.
    Hiện tại đã bị hạ mệnh lệnh, cô cảm thấy sợ hãi đối với người trước mắt càng thêm tăng cao, đương nhiên cô cũng đã nguyện trung thành vì y, sợ hãi chỉ làm lòng trung thành trở nên càng sâu sắc.
    “Tự mình nghiền ngẫm.” Diễm Quân Ly mặc kệ bọn họ, vì thế nhiệm vụ đầu tiên của hai chị em tang thi đó chính là nghiền ngẫm xem ‘phản bội là gì’.
    Tiếp đó, đã xác định không còn gì nguy hiểm, Diễm Quân Ly vung tay lên, đem Đọa Thiên thu vào không gian, ánh mắt Đoạn Ái và Đoạn Nãi bỗng trở nên tò mò cùng khâm phục, nhưng khi chạm phải cái nhìn lạnh lẽo của Diễm Quân Ly thì lại khẩn trương mà cúi đầu.
    Tuy rằng Đoạn Ái và Đoạn Nãi hiện giờ thân là tang thi, cơ mặt cứng ngắc không có chút biểu tình, nhưng tình cảm trong ánh mắt của chúng nó rất rõ ràng, Thương Viêm có thể nhìn rõ tâm tư của bọn họ.
    Thương Viêm phá lệ mà có cảm giác ‘cha hiền’, cậu cảm thấy hai đứa nhỏ này tựa như là hai con mèo con đang rũ mắt cụp tai. Vì thế liền nhìn đại ca nhà mình một cách trách cứ, dùng ánh mắt để lên án : đã là con cái trong nhà, anh không thể dịu dàng nhỏ nhẹ hơn chút sao. ( nghe ra nghĩa khác không ←_←)
    Diễm Quân Ly và Thương Viêm bốn mắt nhìn nhau, y đối với ánh mắt quỷ dị của Thương Viêm cảm thấy có một tia ngọt ngào, nhưng vừa nghĩ tới là vì có liên quan đến hai con tang thi kia thì lại vô cùng khó chịu, BOSS cũng có lúc rối rắm mà.
    ‹Khụ khụ, Thương Viêm sao ngươi không thử xem Huyễn ngân hỏa có tác dụng chữa trị vết thương của Đọa Thiên hay không?› Thanh âm của hệ thống có chút đường đột, nhưng cũng đúng lúc phá vỡ cục diện cứng ngắc này.
    “Khụ khụ, em thử xem Huyễn ngân hỏa có thể trị thương cho bọn họ hay không.” Thần trí của Thương Viêm bị hệ thống gọi về, cậu cũng phát hiện mình đang cùng ánh mắt của Boss giao lưu mờ ám, cho nên học theo hệ thống ho khan hai tiếng.
    Như là đang che giấu xấu hổ, Thương Viêm lấy Huyễn ngân hỏa trong không gian ra, hai chị em tang thi nhìn thấy, lại là một dị năng giả hệ không gian, thì hai mắt nhìn về phía Thương Viêm cũng mang theo tôn kính. Nhớ lại lúc nãy Thương Viêm nói, trị liệu cho bọn họ, cõi lòng lại cảm thấy vui sướng và thân thiết, cư nhiên là song hệ dị năng giả, hơn nữa xem ra thiệt là dịu dàng.
    Diễm Quân Ly thì sau khi Thương Viêm dời tầm mắt, cũng rủ xuống hai song đồng, tiếp lại không biết nghĩ tới cái gì, khóe miệng bất giấc cong lên, làm Thương Viêm không khỏi cảm thấy nghi hoặc.
    Bươm bướm màu bạc thu hút sự chú ý của hai đứa nhỏ, khi màu sắc xinh đẹp kia tiến vào thân thể của bọn nó, vì là tang thi nên miệng vết thương lạnh lẽo, chẳng hiểu sao lúc này lại cảm thấy ấm áp dễ chịu vô cùng.
    Cũng chính vì việc này mà Thương Viêm hoàn mỹ thu phục hai chị em tang thi kia, thành công mà tạo dựng hình tượng ca ca dễ mến trong lòng bọn nó.
    “Tiểu Viêm.” Nhìn thấy Huyễn ngân hỏa, Diễm Quân Ly ngược lại nghĩ tới chuyện mắt cá chân bị thương lúc nãy, khi Thương Viêm nghe thấy Huyễn ngân hỏa còn có công hiệu này, thì trong lòng không khỏi vui vẻ cùng kinh ngạc, Huyễn ngân hỏa thật sự là Bàn tay vàng trong Bàn tay vàng.
    “Đi thôi, phải tập họp.” Giải quyết xong chuyện tang thi cấp 4, trong lòng Thương Viêm và Diễm Quân Ly đều cảm thấy thoải mái, Diễm Quân Ly nhớ tới hai cấp dưới bị mình bỏ rơi đâu đó, ý bảo Thương Viêm đi theo, chính là bàn tay hơi hơi máy động, ánh mắt như có như không mà liếc về phía tay Thương Viêm, mày hơi nhíu lại, trong lòng đang bừng lên dục ! vọng! muốn! nắm! tay!.(Sagi:Pó tay anh==”)
    “Hai đứa cũng đi theo.” Cuối cùng Diễm Quân Ly vẫn rất tự nhiên mà thu hồi tầm mắt, đối với hai chị em đang do dự kia nói.
    Sau đó nhớ ra gì đó mà khựng bước lại, trực tiếp sử dụng Mệnh lệnh ép buộc, truyền đạt ý tứ của Diễm Quân Ly. ‹Chuyện không gian, bất luận là vô tình hay cố ý, trực tiếp hay là gián tiếp cũng không được lộ ra›

    “Bạch Vụ!” Lý Tử kiên trì đi theo phía sau Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên, đến khi nhìn thấy Bạch Vụ thì kinh hỉ reo lên, nhưng lúc trông rõ bộ dạng thảm hại đầy máu của cô thì kinh hỉ biến thành kinh hách, bước nhanh về phía trước đỡ lấy Bạch Vụ đang lung lay sắp đổ. Những con tang thi kia quả là lợi hại, cư nhiên ngay cả dị năng giả cấp 2 cũng chịu thua.
    Bạch Vụ nhìn thấy người quen thì không kiềm nén nữa, toàn thân đều thả lỏng, ánh mắt nhìn về phía 3 người trước mặt, trừ bỏ Lý Tử, thì hai người kia chính là một trong những mục tiêu của nhiệm vụ Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên, không biết vì sao trong lòng Bạch Vụ trầm xuống, nhưng không biểu hiện ra ngoài.
    Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng gặp được Bạch Vụ, hai người đều hơi hơi cảnh giới, cho dù là bị thương, bọn họ vẫn là có thể cảm ứng được đây là Dị năng giả cao cấp hơn so với bọn họ.
    “Tôi biết đồng bạn của các người ở đâu, trước đó tôi có gặp bọn họ.” Bạch Vụ thều thào nói, sau đó cong thắt lưng nằm lên người Lý Tử. Hiện tại, ngay cả cô và Lý Tử cũng chưa chắc có thể sống sót ra khỏi nơi này, nhưng có thêm bọn người Thương Viêm thì khác, bọn họ mạnh hơn rất nhiều.
    Lâm Lăng dừng bước lại, trầm mặc mà đứng tại chỗ, thăm dò mà nhìn Bạch Vụ. Nữ nhân này có chút đầu óc.
    “Ah~, cô biết?” Lưu Sở Thiên nhướng mày, nhìn kỹ Bạch Vụ. Nếu biết thì coi như tốt, còn nếu ngược lại, dám giở trò đùa giỡn thì gã sẽ không khách khí.
    Mâu quang của Lưu Sở Thiên thấp thoáng ngoan lệ, khiến Bạch Vụ cảm thấy lòng bàn tay mình ứa ra mồ hôi lạnh, Lý Tử đang cõng Bạch Vụ tuy biết là Lưu Sở Thiên không phải nhìn hắn, nhưng hắn vẫn là có chút run rẩy da đầu.
    Sau đó hắn còn phát hiện, không biết từ lúc nào, Lâm Lăng đã đứng ở sau lưng mình, vừa quan sát bọn họ vừa ngắm nghía khẩu fn5 trên tay. Thật sự là trước có Lưu Sở Thiên sau có Lâm Lăng.
    “Ở Ký túc xá bên kia.” Bạch Vụ đương nhiên biết rõ tình huống hiện giờ, cô cũng không có ý giấu giếm gì, hất đầu về hướng mà lúc nãy đã chỉ cho Thương Viêm.
    Lâm Lăng nhướng mày như là đang tự hỏi lời này là thật hay giả, Lưu Sở Thiên bắt lấy Lý Tử, “Vậy cùng đi chung.” Mặc dù Ly thiếu gia bảo bọn họ đi trốn đi, nhưng ở nơi này chỗ nào cũng đều có tang thi, bây giờ là do mấy dị năng giả cấp 1 bọn hắn tỏa ra uy áp nên chúng nó mới không dám đến gần. Chi bằng đến gần Ly thiếu gia một chút, đến lúc đó có muốn hội hợp cũng tiện hơn.
    Lý Tử buồn rười rượi mà bị Lưu Sở Thiên kéo đi, biết mình có khả năng là đi đến chỗ con tang thi cấp 4, hắn quả thực khóc không ra nước mắt.
    Còn Bạch Vụ được Lý Tử cõng thì lại trầm mặc, cô hiểu được Lưu Sở Thiên làm vậy là sợ cô nói dối, nhưng cô cũng không thèm để ý, dù sao mục đích của cô chính là cùng những người này đồng thời hành động, về phần hình thức có hơi khác biệt thì cũng chẳng có sao.
    “Lý Tử, Võ Tam đâu?” Thừa dịp khoảng thời gian đi tới Ký túc xá, Bạch Vụ hỏi thăm Lý Tử. Nói đến Võ Tam, hốc mắt Lý Tử có chút phiếm hồng, nhìn thấy vậy là Bạch Vụ đã hiểu, chỉ sợ Võ Tam dữ nhiều lành ít.
    “Vốn là chỉ có 1 con tang thi cấp 2 đột kích, bị Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng xử lý , nhưng ai ngờ tràn tới một đàn tang thi, lại còn có tang thi cấp 2 hệ tốc độ, nó bắt Võ Tam mang đi. Tôi… Tôi không thể đuổi theo kịp.”
    Bạch Vụ có thể nhìn ra Lý Tử ảo não, trong lòng cô cũng không quá dễ chịu, cô sẽ không trách Lỷ Tử bỏ rơi Võ Tam, nhìn dị năng của Lý Tử là biết, hắn có đuổi theo kịp cũng không cứu được Võ Tam. Về phần Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng không hỗ trợ, cô cũng không trách, trong thời đại mạt thế ai lại đi cứu giúp người xa lạ, huống chi lại là hai người máu lạnh này.
    “Sở Thiên, Lăng.” Thanh âm này Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng đều rất quen thuộc, đó là tiếng của Viêm tiểu đệ, nếu Viêm tiểu đệ ở đây thì chắc Ly thiếu gia cũng không thể vắng mặt.
    Sau khi Lưu Sở Thiên nhìn thấy Diễm Quân Ly và Thương Viêm thì lập tức vứt bỏ hai người Bạch Vụ và Lý Tử, bước nhanh về phía Diễm Quân Ly, sắc mặt vui mừng biểu lộ rõ ràng.
    Lâm Lăng nhìn thấy Thương Viêm cùng Diễm Quân Ly bình an thì trong lòng buông lỏng, bất quá anh không tiến lên, anh còn bận đề phòng Bạch Vụ và Lý Tử. Anh nhìn kỹ Thương Viêm cùng Diễm Quân Ly cao thấp mấy lần, phát hiện tình huống của hai người này so với bọn họ còn tốt hơn nhiều. Bất đắc dĩ mỉm cười, anh loạn quan tâm cái gì chứ.
    Tầm mắt Diễm Quân Ly trừ bỏ trên người hai thủ hạ, thì cũng đảo qua quan sát Bạch Vụ là Lý Tử một lần.
    Ánh mắt lãnh đạm của Diễm Quân Ly quét qua người Lý Tử, chung quanh thản nhiên phát ra uy áp, làm sắc mặt Lý Tử nháy mắt trắng bệch, trong lòng kinh hãi mà cúi đầu, hắn không dám nhìn thẳng vào ánh mắt vô tình của người nam nhân này. Nhưng nội tâm lại muốn nhìn ngắm Dị năng giả cấp cao và Dị năng giả hệ không gian một chút, rối rắm trên mặt hắn rõ ràng đến nỗi, nhượng Thương Viêm cảm thấy nguyên lai biểu tình của người này quá đa dạng.
    Diễm Quân Ly thản nhiên nhìn Bạch Vụ, Bạch Vụ ra vẻ trấn định và rất dũng khí nhìn đáp trả Diễm Quân Ly, trong lòng có bao nhiêu hoảng hốt thì chỉ có mình cô biết. Cô có thể cảm giác tinh tường rằng, thực lực của y lại đề cao, tay khoát lên trên người Lý Tử không khỏi run nhẹ.
    Sau đó, “Tôi hy vọng có thể gia nhập đội của các người.” Bạch Vụ vừa nói xong, thì liền tập trung ánh mắt của mọi người lên người cô, trong đó ánh mắt của Thương Viêm là phức tạp nhất.

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống