Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 55-60

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    ☆ Chương 53:Tiểu Viêm và Boss bắt đầu chuyến hành trình hai người

    Trước đây, Bạch Vụ vốn cho rằng dị năng cấp 2 của mình đã là cao nhất tại mạt thế này, nhưng hiện tại cô mới biết bản thân chẳng qua chỉ là ếch ngồi đáy giếng, nhìn đội ngũ 4 người trước mắt chẳng mảy may thương tổn, ý nghĩ muốn gia nhập bỗng tự nhiên thốt ra.

    Khi vừa nói xong thì cô thấy mình quá đường đột, tuy nhiên ngay lập tức cô đã bình tĩnh trở lại, đây là một cơ hội tốt, sau này cô sẽ không còn khả năng gặp lại bọn họ, cơ hội không bao giờ chờ đợi ai.

    Bạch Vụ kiên định mà xin gia nhập, cô vốn nằm trong đội của Lý Tô Lục, nhưng bây giờ thấy Diễm Quân Ly biểu hiện quá xuất sắc, lòng trung thành mỏng manh được tạo ra từ tình thế bức bách nháy mắt bỗng tan biến.

    Đối với lời Bạch Vụ mà nói Diễm Quân Ly cũng không quá quan tâm, chỉ thản nhiên liếc mắt nhìn cô ta một cái rồi xoay người đi, tiêu sái đến nỗi chẳng mang một chút cảm xúc nào. Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên đương nhiên là theo sát phía sau, còn Thương Viêm thì lại có chút rối rắm nhìn Bạch Vụ đang kích động và Lý Tử ngơ ngơ ngác ngác.

    Thương Viêm do dự, cậu nhăn mày, đi cũng không được mà không đi cũng không được. Thương Viêm không có đi theo, lúc Diễm Quân Ly phát hiện, thì lập tức quay đầu lại nhìn cậu, trông thấy ánh mắt Thương Viêm đang dừng trên người Bạch Vụ, cảm xúc không muốn buông tha kia khiến trái tim Diễm Quân Ly nháy mắt sụp đổ, khó chịu vô cùng.

    Diễm Quân Ly nhìn về phía hai người bọn họ, Bạch Vụ là một cô gái thành thục tràn đầy nữ tính, chỉ cần liếc mắt một cái cũng có thể nhìn ra cô có cá tính mạnh mẽ. Tóc túm lại kiểu đuôi ngựa, vừa tạo nên vẻ già dặn vừa phô ra khuôn mặt chẳng hề son phấn. Trên người mặc bộ quần áo vận động gọn gàng nhượng người ta hiểu được cô ta không phải ngu ngốc.

    Mà ngược lại … là một nữ nhân xinh đẹp.

    Nhưng điều này lại càng làm cho Diễm Quân Ly thêm khó chịu, địch ý lan tỏa khắp toàn thân, môi nhếch nhếch báo hiệu y đang không được vui, bàn tay nắm chặt. Bất quá, ngay cả bản thân y đối với tâm tình quỷ dị này cũng có nghi hoặc, nên không phát tác liền mà nhẫn nhịn xuống.

    “Tiểu Viêm, làm sao vậy?” Diễm Quân Ly vẫn đối với Thương Viêm ôn nhu như cũ, nhưng bên trong đó ẩn chứa ghen tuông mà mọi người không thể nào nhìn ra.

    “Ca… Anh thu nhận bọn họ đi.” Thương Viêm nhíu nhíu mi, hơi chút chần chờ mà nói với Diễm Quân Ly, lúc này mới phạt hiện ra Diễm Quân Ly đang trầm mặc nhìn cậu lom lom, trong lòng Thương Viêm không khỏi thắp thỏm bất an, muốn nói cái gì đó để đánh vỡ cục diện xấu hổ này.

    Cũng do cậu nhất thời sốt ruột, Bạch Vụ là người của Chung Hư Lữ, cô ta hết sức quan trọng đối với nghiệp lớn của Chung Hư Lữ, nhưng nếu Bạch Vụ biến thành người của bọn họ, như vậy chẳng khác nào bẻ gãy cánh tay trái của Chung Hư Lữ rồi.

    Bất quá, mấy cái này Boss không biết, nếu giờ cậu nói ra sẽ khiến mọi người kinh ngạc cho mà xem.

    Lúc Thương Viêm nói lời này, Bạch Vụ và Lý Tử vừa phục hồi lại tinh thần đều quay sang nhìn Thương Viêm, rồi lại đưa ánh mắt đầy sợ hãi và chờ mong nhìn sang Dị năng giả cao cấp kia. Mấy ai mà không hy vọng rằng, lúc mình chưa đủ mạnh, có một người cường đại cho bản thân dựa dẫm vào.

    Ngay giây phút Diễm Quân Ly quay đầu lại, Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên đã nhanh chóng lui xa khỏi cái lốc xoáy kỳ dị này, gặp phải tình huống như vậy thì tốt nhất là nên giả bộ tàng hình.

    Thương Viêm há há miệng, nhưng lời đã nói ra thì không thể nào thu hồi lại, cậu ảo não gục đầu, nếu lúc nãy bảo Boss hạ mệnh lệnh tuyệt đối, khiến Bạch Vụ từ nay về sau không thể nào làm địch thủ của bọn họ thì ngon rồi. Thất sách mà.

    Diễm Quân Ly vẫn nhìn Thương Viêm, rồi chậm rãi mở miệng, ngữ khí thập phần lạnh nhạt mà nói: “Em thích là được.”

    Tuy rằng Boss đáp ứng, nhưng Thương Viêm tổng cảm thấy có cái gì đó không đúng thì phải?

    Đối với việc Diễm Quân Ly cho phép, Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng đều không nói gì, lúc Ly thiếu gia nhìn Tiểu Viêm là bọn họ đã biết chắc chắn trước sau gì Ly thiếu gia cũng sẽ thỏa hiệp.

    “Tôi không chấp nhận bất cứ loại phản bội nào, cho dù là xảy ra chuyện gì, ở thời điểm gì. Nếu có khi ấy, các người tự mình kết liễu mạng sống.” Vẫn là câu nói kia, tuy nhiên chẳng hiểu sao Thương Viêm lại cảm thấy Boss lần này lạnh nhạt hơn lần trước nhiều, hai người họ đã làm gì chọc tới Boss sao?

    Lúc này, Bạch Vụ và Lý Tử bỗng cảm thấy như có cái gì đó đang bắt đầu sinh trưởng và cắm rễ trong đại não, bọn họ nháy mắt liền hiểu được, đó là mệnh lệnh tuyệt đối của Diễm Quân Ly. Bởi vậy, chẳng mảy may phản kháng lại nó.

    Nếu đã là người một nhà, Thương Viêm cũng không giữ bí mật làm gì, lấy ra Huyễn ngân hỏa, dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người đem thương thế của Bạch Vụ toàn bộ trị liệu hết.

    Nhìn làn da đã trở về nguyên bản của mình, Bạch Vụ hé ra biểu tình ‘quả nhiên là như thế’, nhưng sau đó đôi mắt cũng trở nên ảm đạm, nếu lúc trước liền gia nhập, có phải đã không xảy ra chuyện …

    Lý Tử hâm mộ mà nhìn Thương Viêm và Diễm Quân Ly, hâm mộ Thương Viêm có hai hệ dị năng, hâm mộ Diễm Quân Ly có một thủ hạ lợi hại như vậy.

    “Giỏi lắm nhóc!” Lưu Sở Thiên quả thực vô cùng mừng rỡ, ở trong mạt thế ai mà dám đảm bảo mình sẽ không bị thương, nhưng thuốc men cùng thiết bị chữa bệnh lúc này lại hiếm hoi vô cùng.

    Lưu Sở Thiên nhất thời kích động mà ôm chầm lấy bả vai Thương Viêm, còn vỗ vỗ Thương Viêm hai cái, khiến cho hai mắt Diễm Quân Ly lại thâm trầm thêm vài phần, đặc biệt nhìn kỹ cánh tay đang đặt trên người Thương Viêm khi.

    Lâm Lăng đối với việc Thương Viêm có được dị năng cần thiết nhất trong thời đại mạt thế là vô cùng cao hứng, bắt đầu cân nhắc có nên sắp xếp Thương Viêm đứng ở tiền tuyến.

    “Trách không được, tố chất thân thể của cậu lại không được tăng cường, nguyên lai là hai hệ dị năng.” Sau khi kích động qua đi, Lâm Lăng lại dùng một ánh mắt ‘quả là như thế’ nhìn Thương Viêm.

    Nghe thấy lời này, nội tâm Thương Viêm không khỏi đầm đìa mồ hôi lạnh, cố nén chột dạ nhìn Lâm Lăng một cách ngây thơ chân thật, cũng may cậu là “Hai hệ dị năng giả” .

    ‹Hệ thống, ta phát hiện ngươi là tình yêu đích thực của ta› Không gian cùng Chữa khỏi đều là Hệ thống mang đến, Thương Viêm bỗng cảm thấy có được Hệ thống bên mình thật là may mắn.

    ‹…› Hệ thống đối với lời trêu chọc của Thương Viêm cũng chỉ có thể bảo trì trầm mặc.

    “Các người ra đây.” Diễm Quân Ly thu hồi tầm mắt khỏi Thương Viêm và Lưu Sở Thiên, ngữ khí mang theo cường ngạnh mà ra mệnh lệnh. Chỉ thấy hai con tang thi bỗng chốc từ phía sau dãy nhà xuất hiện, đứng trước mặt đám người đang trợn mắt há hốc mồm.

    Thương Viêm biết Diễm Quân Ly sẽ không nói nhiều, thân là người trung gian thứ hai, cậu đành nhảy ra giới thiệu cho hai bên nhận thức.

    “Đoạn Ái, Đoạn Nãi, tang thi cấp 4, hiện tại là người của chúng ta.” Thương Viêm đơn giản mà giới thiệu, sau đó thu về một đống biểu tình kinh ngạc và nghi hoặc, ý tứ thực rõ ràng là: tiếp theo thì sao?

    Tuy rằng Thương Viêm muốn nói nhiều thêm một chút, nhưng cậu thật chẳng biết phải nói gì giờ. Bỏ qua 4 cặp mắt lòe lòe kia, quay đầu nhìn về phía hai chị em tang thi. “Lưu Sở Thiên, Lâm Lăng, Bạch Vụ, Lý Tử.”

    Ngược lại, Đoạn Ái và Đoạn Nãi chẳng có nghi vấn gì, đối với thực lực cùng dị năng của những người này, bọn họ cơ bản đã nắm rõ, cho nên hai chị em nhanh chóng gật đầu chào nhóm người sau này sẽ là đồng bạn của mình.

    Bốn người trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hai tang thi kia, không hổ là Diễm Quân Ly ( Ly thiếu gia).

    “Toàn bộ các người đều đi thành phố B đi.” Còn chưa kịp tiêu hóa tin tức đồng bạn của mình lại là tang thi, thì Diễm Quân Ly tiếp tục quăng bom oanh tạc.

    Thương Viêm cũng nằm trong đám kinh ngạc, BOSS đây là làm sao vậy? Cậu và BOSS cũng đã từng thảo luận qua là đi căn cứ ở thành phố B, nơi đó trước kia là đô thị phồn hoa, người nhiều thì bây giờ tang thi cũng nhiều.

    Điều này đối với người khác là sự sợ hãi tột cùng nhưng đối với BOSS mà nói thì lại là nơi tốt nhất. Tuy nhiên, lời vừa rồi của BOSS là có ý gì?

    “Tiểu Viêm đi theo tôi, còn lại đều đi Thành phố B.” Diễm Quân Ly thản nhiên mở miệng thêm lần nữa, ánh mắt rét căm căm mà liếc nhìn đám người, khi quét tới Thương Viêm thì bỗng trở nên nhu hòa mềm mại.

    Diễm Quân Ly đột nhiên phát hiện, đám người kia đứng bên cạnh Thương Viêm thân thân thiết thiết nhìn thực là chướng mắt, đã thế lực chú ý mà cậu dành cho y còn bị dời đi không ít. Nghĩ như vậy, tầm mắt Diễm Quân Ly lại tập trung trên người Thương Viêm, cảm xúc chìm nổi trong đó chẳng ai có thể nhìn thấu được.

    “Tôi biết.” Lâm Lăng là người đầu tiên nhận thấy được sự kiên định của Diễm Quân Ly, anh biết nếu bọn họ còn tiếp tục không có phản ứng hoặc nói ra lời phản bác, Ly thiếu gia sẽ không thèm để ý mà dùng mệnh lệnh tuyệt đối.

    “Viêm tiểu đệ và Ly thiếu gia cũng cẩn thận một chút.” Lưu Sở Thiên mỉm cười mà dặn dò bọn họ, gã nhận thức Ly thiếu gia cũng không ít hơn so với Lâm Lăng.

    Tiếp đó, Diễm Quân Ly liền cường ngạnh kéo Thương Viêm còn chưa kịp phản ứng đi trước một bước, chỉ chừa lại bóng lưng cho sáu người đằng sau. Thương Viêm nhìn đám người đang càng ngày càng xa, lập tức lấy một chiếc Hummer trong không gian ra.

    Từ lúc trước, thời điểm cậu chỉnh lý không gian, cũng đã đem xăng rót vào trong Hummer luôn, hiện tại vừa xuất ra là đã xài được ngay.

    “Lăng, cậu có phát hiện Ly thiếu và Viêm tiểu đệ có cái gì đó không đúng không?” Lưu Sở Thiên khó có được lúc trầm tư mà nhìn bóng lưng Thương Viêm và Diễm Quân Ly rời đi, trước đó gã đã cảm thấy không khí giữa hai người kia không đúng lắm, thế nhưng hôm nay lại càng thêm rõ rệt.

    “Viêm tiểu đệ là thân nhân duy nhất của Ly thiếu gia.” Lâm Lăng kỳ quái mà liếc nhìn Lưu Sở Thiên, anh không biết Lưu Sở Thiên đang rối rắm cái gì, đối với anh mà nói, Ly thiếu gia và Thương Viêm luôn đặc biệt, cho nên cũng chẳng cảm thấy có gì kỳ quái.

    “Không phải, cậu không biết là…” Lưu Sở Thiên cũng không biết nên hình dung như thế nào, vẻ mặt vô cùng khó xử. Lâm Lăng lười nói chuyện với Lưu Sở Thiên, nếu Ly thiếu gia bảo tới thành phố B, thì không cần phải nói, nhất định là muốn bọn họ tới nơi đó thành lập căn cứ.

    Cho nên hiện tại, bọn họ phải làm sao cho căn cứ đó nhanh chóng phát triển thật tốt, để Ly thiếu gia và Viêm tiểu đệ nhìn thấy sẽ vừa lòng.

    Lưu Sở Thiên nhìn thấy Lâm Lăng không thèm để ý đến lời mình nói, thì đành gãi đầu đem tâm tư trong lòng buông xuống, nhanh tay cùng Lâm Lăng an bài cho bốn người vừa mới gia nhập kia.

    Nói đến việc tang thi cấp 2 bắt đi Võ Tam bên kia.

    Võ Tam bị tang thi cấp 2 xách ra bên ngoài trường học, vì nó sợ tang thi cấp 4 sẽ đến cướp đi thức ăn tươi sống này, sau đó hắn may mắn gặp được một Dị năng giả vô cùng tốt bụng cứu giúp.

    Hắn dùng ánh mắt vô vàn cảm kích mà nhìn ân nhân cứu mạng mình.”Tôi tên là Võ Tam, về sau có chuyện gì cần thì cứ tới tìm tôi.”

    Võ Tam tỏ ra thập phần thánh ý, đối với Dị năng giả sâu không lường được này hắn rất là biết ơn.

    “Vừa lúc, chúng tôi cũng muốn vào thành phố, vậy cảm phiền anh chỉ đường giúp .” Thanh âm mang theo chút kinh hỉ khiến người nghe nảy sinh thiện cảm, tiếng nói của. Chung Hư Lữ rất ôn hòa, thái độ thân thiết rất nhanh đã làm cho hảo cảm mà Võ Tam dành cho gã tăng lên vài phần,.

    “Đương nhiên!” Võ Tam nghe Chung Hư Lữ nói xong thì cảm thấy thật là may mắn cho mình, tuy nhiên cũng có hơi chút mất mát. Hắn vốn là người thành phố, chỉ do lần này bị Lý Tô Lục phái đi làm nhiệm vụ ở thành phố S mà thôi.

    Về phần tìm kiếm Bạch Vụ, chẳng khác nào là đi tìm chết, hơn nữa hắn cũng không muốn cầu xin Dị năng giả trẻ tuổi này giúp đỡ, cái loại gọi là nhân tình này thiếu ít một chút thì càng tốt. Hiện tại chỉ có thể cầu nguyện cho Dị năng giả cấp 2 như cô có thể sống sót trở về..

    Chung Hư Lữ trưng ra khuôn mặt tươi cười vô vàn là chân thành, “Tôi giới thiệu đồng bạn của tôi cho anh. Đây là Phạm Thanh, Nguyên Liên Hoa…” Chung Hư Lữ giới thiệu đồng bạn của mình, một bên ôm chặt Phạm Thanh vào trong ngực, người sáng suốt vừa nhìn là đã biết quan hệ của hai người mờ ám rồi.

    “Hư Lữ.” Khuôn mặt vốn hững hờ của Phạm Thanh nháy mắt đỏ ửng, tay nhỏ bé lặng lẽ lôi kéo góc áo Chung Hư Lữ. Mà Chung Hư Lữ thì mắt điếc tay ngơ ôm chặt hơn, thâm tình mà nhìn cái Bàn tay vàng to bự nhất của gã ở thời điểm hiện tại.

    Phạm Thanh, Dị năng giả biết trước..

    Phạm Thanh vốn cũng là một người trong hậu cung của Chung Hư Lữ, nhưng cảnh mà cô ta xuất hiện không phải lúc này, bất quá gã cũng hiểu được, chắc là kẻ xuyên qua kia xuất hiện bên cạnh Diễm Quân Ly cho nên Phạm Thanh mới lên sàn sớm để trợ giúp gã.

    Gã chính là nhân vật chính của thế giới này!

    Phạm Thanh biết trước một số việc, căn cứ theo lời tự thật của cô ta, Chung Hư Lữ đoán Thương Viêm sẽ xuất hiện ở thành phố này, không cần nghĩ cũng biết, mục đích của Thương Viêm chính là Bàn tay vàng trọng yếu kia.

    Dĩ nhiên gã cũng không hổ là nhân vật chính, chỉ thuận tay cứu giúp một người, vậy mà người này không chỉ biết rõ đường đi nước bước của thành phố, mà còn là cậu ruột của Bạch Vụ, chắc chắn Bạch Vụ cũng sẽ mau chóng xuất hiện trợ giúp gã.

    Hiện tại không thể nghi ngờ rằng, Diễm Quân Mạc là địch nhân của gã, tuy rằng cuối cùng La Dịch Di cũng không sống sót qua khỏi, nhưng những gì nên biết thì gã cũng đã biết hết.Vừa nghĩ tới sau này, tên xuyên qua kia nhìn thấy gã có được Bàn tay vàng mà vẻ mặt hoảng sợ lo lắng, bỗng chốc tâm tình gã nhéo nhéo đi lên.

    Người bị YY – Thương Viêm vẫn chẳng hay biết gì, vì cậu đang gặp phải một vấn đề.

    Sau khi cậu và Boss chia tay mọi người, liền đi ra khỏi trường học, tuy nhiên tình huống giữa cậu và Diễm Quân Ly có cái gì đó không đúng, nhưng lại không biết không đúng chỗ nào.

    Diễm Quân Ly ngồi bên ghế lái, dĩ nhiên Thương Viêm sẽ ngồi ở phó lái.. Nhưng Diễm Quân Ly thắt dây an toàn xong, thì quay sang nhìn cậu không chớp mắt.

    Vốn chỉ là ánh mắt bình thường, nhưng Thương Viêm lại bất giác cảm thấy khẩn trương, dẫn đến việc dây an toàn thắt làm sao cũng cảm thấy không thoải mái..

    “Anh giúp em.” Nhìn Thương Viêm luống cuống tay chân, Diễm Quân Ly bỗng cảm thấy vô cùng thư thái, không khỏi cười cười. Y chồm người sang kéo dây an toàn của Thương Viêm thắt lại, khoảng cách giữa hai người rất gần, gần đến nỗi chỉ cần y hơi ngẩng đầu thì hô hấp của y và cậu sẽ dây dưa hòa quyện vào nhau.

    Diễm Quân Ly nghĩ đến đây, lưu quang trong mắt chợt lóe, y ngẩng đầu, vừa vặn thu được biểu tình xấu hổ và kinh ngạc của cậu. Đầu tiên, Diễm Quân Ly hơi sửng sốt, tiếp đó thì ý cười càng thêm sâu..

    Ánh mắt Diễm Quân Ly dừng lại ở song nhãn Thương Viêm, sau đó Diễm Quân Ly rũ chân màyxuống, tầm mắt xẹt qua chóp mũi và môi Thương Viêm, tiếp Diễm Quân Ly lại trở về bình tĩnh lúc ban đầu, giống như những ái muội vừa rồi không có xảy ra.

    Lúc hơi thở của Diễm Quân Ly rời đi, trong lòng Thương Viêm trộm thở phào một hơi, tuy nhiên khi trông thấy vẻ mặt của Diễm Quân Ly cư nhiên mang theo vẻ trêu tức mà nhìn cậu, cậu tức khí mà trừng mắt nhìn lại Diễm Quân Ly.

    “Không đi sao?” Thương Viêm ép buột bản thân bình tĩnh, cậu không rõ sao mình lại lúng túng một cách bất bình thường thế này, mẫn cảm với ánh mắt của Boss như vậy, nhưng vài giây đồng hồ sau cậu liền hiểu được, có một loại đồ vật gọi là ‘giác quan thứ sáu’..

    . <…> Thương Viêm trầm mặc, <…> Hệ thống trầm mặc, <…> Công lược trầm mặc.

    Cuối cùng Thương Viêm rốt cục kịp phản ứng, Thương Viêm cảm thấy tiếng nói của mình có chút run rẩy.

    đây là câu trả lời của hệ thống, đây là câu trả lời của công lược. Thương Viêm trợn trắng mắt, công lược sama, sớm sinh quý tử không phải dùng trong trường hợp này.!

    “Tiểu Viêm.” Có thể là do biểu tình của Thương Viêm quá mức vặn vẹo, Diễm Quân Ly đang lái xe cũng quay sang lo lắng mà hỏi Thương Viêm.

    “Không có việc gì.” Thương Viêm mặt ngoài bình tĩnh nhưng nội tâm lúc này đã gào thét khôn nguôi, đến tột cùng là sai lầm chỗ nào!

    ☆ Chương 54: Trước khi vào thành
    Edit: Tiểu Tam

    “Hai cậu cũng muốn đi vào thành đó à?” Một gã đàn ông trông có vẻ lén lút rất cẩn thận đứng bên cạnh xe của Thương Viêm, mặc dù có chút sợ hãi cảm giác nguy hiểm do Diễm Quân Ly mang đến nhưng hắn vẫn kiên trì thong thả bước lên bắt chuyện. Đây chính là dê béo mà.

    Hắn chuyên môn đứng bên cửa sổ của người có vẻ dễ nói chuyện, chiếc xe Việt dã này xem sao cũng không giống như người bình thường có được, hơn nữa hai chàng trai này nhìn qua rất sạch sẽ và khỏe mạnh, chắc chắn là dị năng giả rồi.

    Động tác vốn cầm chai uống nước của Thương Viêm dừng lại, quay đầu cách cửa thủy tinh xe nhìn người đàn ông đột ngột xuất hiện này, quần áo trên người nam nhân có hơi bẩn, tuy chưa đến mức nói là xanh xao vàng vọt nhưng nhìn qua quả là có chút thiếu dinh dưỡng, khiến bộ dáng vốn nhìn bình thường của hắn càng tăng thêm vài phần nghèo nàn.

    Thương Viêm chỉ là liếc mắt nhìn nam nhân này một cái, phát hiện không có uy hiếp gì liền lạnh nhạt quay đầu đi, thái độ vô cùng lạnh lùng khiến cho nụ cười nịnh nọt của người đàn ông kia cứng đơ ở trên mặt.

    Hai người Thương Viêm và Diễm Quân Ly đang tiến đến gần thành phố, bây giờ cậu đang dừng ở ven đường cách thành khoảng hơn 20 phút. Bởi vì gần căn cứ nên xe trên đường không ít, nhưng tang thi cũng không có hay đi vào trong này, đối với loại tình trạng này Thương Viêm cũng cho cái người quản lý thành kia một sự thừa nhận nhất định.

    Cũng có không ít xe dừng ở ven đường giống như bọn họ, phụ cận có không ít người tập trung lại căn cứ này, trên đường chắc chắn là không có được nghỉ ngơi tốt cho lắm, bây giờ nhìn thấy ở nơi đây không có tang thi nên lập tức muốn dừng lại sửa soạn một chút. Còn Thương Viêm và Diễm Quân Ly đương nhiên là không có cần sửa soạn lại, bọn họ chỉ là muốn xem tình hình mà thôi.

    Ở một bên đường cái là một con đường trống dành cho xe chạy, xe gì cũng không thể chặn lại sự thông thoáng của con đường này, chỉ là Thương Viêm vẫn thường có thể nhìn thấy có xe đi về hướng trái ngược thành đi qua chỗ này.

    “Cái đó, nơi đó là con đường chuyên dụng của dị năng giả trong thành.” Người đàn ông thấy ánh mắt của Thương Viêm dừng ở trên con đường trống trải kia, lập tức không bỏ qua cơ hội này.

    Nhưng lời này không chỉ hấp dẫn được ánh mắt của Thương Viêm, mà ngay cả ánh mắt của Diễm Quân Ly cũng rơi vào trên mình người nam nhân cách cửa kính xe này.

    Khi người đàn ông nhìn thấy ánh mắt Thương Viêm rốt cục cũng đặt lên người mình, hắn bắt đầu suy tính kế sách. Nhưng khi chàng trai ngồi ở ghế lái nhìn về phía hắn, hắn cảm giác được một nỗi sợ hãi khiến máu cũng chảy ngược. Hắn thấy rõ tin tức trong ánh mắt của chàng trai kia nhắn lại.

    Đừng có giở trò.

    Diễm Quân Ly lúc này rất khó chịu. Từ sau khi rời khỏi cái trường tiểu học kia thái độ của Tiểu Viêm đối với y cũng rất kỳ lạ, y có thể cảm thấy rất rõ Tiểu Viêm đang tránh né y lại gần, nhưng cho dù có hỏi cũng không lấy được đáp án, loại hành động xa lánh này khiến y cảm thấy rất sốt ruột.

    “Vậy nói đi.” Thương Viêm hạ kính xe xuống, rốt cuộc nhìn người đàn ông này, mang chút hứng thú ra hiệu người nam nhân nói ra.

    Người đàn ông bị Diễm Quân Ly hù dọa phục hồi lại tinh thần, nghe thấy lời Thương Viêm nói, đỡ lấy ánh mắt sâu thẳm của Diễm Quân Ly lập tức có chút nhát gan trả lời: “Đó là chuyên dụng của dị năng giả, thuận tiện cho dị năng giả ra khỏi thành, ở trên con đường này không có tang thi cũng là công lao của bọn họ”.

    Nói đến điểm này vẻ mặt của người đàn ông bất giác mang theo sự kính trọng, Thương Viêm nghe xong híp mắt lại, khóe miệng cong lên, kẻ trong thành trái lại biết cách lôi kéo lòng người đấy.

    “Mấy thứ này cho anh, nói cho tôi tin tức trong thành.”Nghe được mấy lời người đàn ông nói cậu đã nhớ ra một cái nghề trong căn cứ ở mạt thế, nghề buôn bán tin tức cơ bản trong thành cho người ngoài thành ở bên ngoài căn cứ – Kẻ dẫn đường.

    Thương Viêm rốt cuộc nhớ tới thứ này, cũng giống trong 《Đế vương mạt thế》vậy thôi, dùng thực vật đến trao đổi tin tức. Chỉ là vẻ mặt của người này làm sao lại quái lạ như vậy chứ? Thương Viêm nhíu mày, không hiểu Kẻ dẫn đường này sao nhận được thức ăn lại lộ ra một vẻ mặt kinh ngạc như vậy? Chẳng lẽ bây giờ không phải dùng thực vật để trao đổi sao? Có nên đổi thành tiền hay không đây?

    Thương Viêm nghĩ vậy cũng tiện thể nói ra. Người đàn ông vừa nghe muốn đổi thành tiền, lập tức căng thẳng đem lốc yakult cùng bọc bánh mì vuông lớn như tấm giấy a4 gắt gao ôm vào trong lòng.

    “Không cần không cần, ngài muốn biết tin tức trong thành đúng không?” Người đàn ông cười nịnh nọt với Thương Viêm, khi nhận được cảm giác nguy hiểm từ Diễm Quân Ly còn tưởng rằng phải làm không công, không ngờ rằng chàng trai này lại dễ nói chuyện như vậy.

    “Hành động của thành sau khi mạt thế được xem như nhanh nhất, phương sách ở các mặt cũng rất tốt. Đất trong thành nhiều nhưng dân cư lại không nhiều lắm nên việc giải quyết tang thi trái lại không khó, hơn nữa sau khi phát hiện ra dị năng giả trong thành liền tụ tập dị năng giả ở các thành thị xung quanh lại, mà tiểu đội dị năng giả hiện nay là do ngài Tô Lục Lý phụ trách”

    Nghe thấy tên này Thương Viêm hơi kinh ngạc, thật sự là oan gia ngõ hẹp mà. Còn Diễm Quân Ly thì cười khinh miệt khi nghe thấy cái tên sắp quên đi này, bây giờ y đã cấp 5 còn không phải dễ dàng giải quyết Tô Lục Lý hay sao chứ?

    Người đàn ông không có chú ý tới tâm tình của cố chủ mình lúc này, tiếp tục tự nói việc của mình, “Nếu muốn vào thành thì không khó, chỉ cần không phải tang thi đều được, nhưng nếu muốn ở trong thành không bị đói chết thì có chút khó khăn, nhưng tôi nghĩ không cần giới thiệu việc này cho hai vị đâu nhỉ.”

    Người đàn ông nói, cúi đầu liếc nhìn đống thức ăn đang ôm trong tay một cái, số thức ăn này đủ cho hắn ăn ba bữa rồi, nếu ăn ít một chút có thể trong hai ngày không cần chịu đói. Mà hai người này ra tay lại hào phóng như vậy tin rằng cũng là có bản lĩnh, vậy cũng không cần lo có người đánh cướp rồi.

    Hiện tại đã ở mạt thế gần một tháng, thức ăn chưa xem như rất thiếu thốn, nhưng ở khi đã không còn sản xuất được thì thực vật luôn là quan trọng nhất, còn có một số lượng lớn người muốn không làm mà hưởng, kẻ yếu chỉ có thể chịu bị người ta cướp đoạt.

    “Mà hai cậu nếu là dị năng giả thì trái lại không cần phải xếp hàng để vào thành, đương nhiên cũng không cần kiểm tra.” Mọi người đều biết dị năng giả có thể chống lại bệnh độc của tang thi.

    Người đàn ông nói, Thương Viêm suy nghĩ trong lòng, bọn họ rốt cục là nên lấy thân phận dị năng giả tiến vào hay là lấy thân phận người thường để tiến vào đây.

    “Kiểm tra có những gì?” Lời này là Diễm Quân Ly nói ra, nghe vào trong tai nam nhân có chút trầm thấp lại mang theo áp lực đặc biệt, sau khi khựng lại một cái liền lập tức trả lời.

    “Kỳ thật cũng chỉ là cởi quần áo kiểm tra trên người có… miệng vết thương nào hay không thôi, không có thì chỉ cách ly khoảng hơn 6 tiếng không biến thành tang thi là được, nhưng nếu có thì cách ly 2 ngày. Hiện tại trong thành đã nghiên cứu người ta bị biến thành tang thi là trong khoảng hơn 6 tiếng, còn về việc 2 ngày chỉ là để bảo hiểm thêm một chút…”

    Người đàn ông chỉ nói được phân nửa, dưới tình huống thảo luận không chút lịch sự của Thương Viêm và Diễm Quân Ly đều đã quyết định phải lấy thân phận dị năng giả để tiến vào.

    BOSS làm sao có thể cho phép bản thân bị người ta thấy hết được, đây chính là đại BOSS đó! Đây là ý nghĩ của Thương Viêm.

    Làm sao có thể để cho người khác thấy thân thể của Tiểu Viêm, y chỉ cần tưởng tượng có khả năng này, y liền cảm thấy mình muốn đem ánh mắt người kia móc ra, lại khiến người nọ trần truồng đứng khiêu vũ giữa đàn tang thi ←v←, đây là ý nghĩ của Diễm Quân Ly.

    “Ở trong thành, trên cơ bản chỉ dùng điểm cống hiến để giao dịch, cậu làm bao nhiêu việc sẽ nhận được điểm cống hiến tương đương. Muốn vào trong thành, nếu có thực vật còn có thể cùng trong thành trao đổi điểm cống hiến, dùng điểm cống hiến có thể cùng trong thành trao đổi dược phẩm này đó vân vân”, người đàn ông đoán rằng hai người đó có không ít thực vật ngược lại nói tin tức này cho họ.

    “Đại khái chỉ có thế.” Tin tức vào thành chỉ có bao nhiêu đây, sau khi mình vào thành thì cũng có thể biết thêm càng nhiều. Sau đó người đàn ông ngẩng đầu nhìn về phía Thương Viêm như nhớ tới gì đó, có vẻ có chút muốn nói lại thôi, nhưng cuối cùng vẫn là cái gì cũng đều không có nói.

    “Ông anh cũng không dễ dàng gì, Tiểu Viêm”. Ánh mắt Diễm Quân Ly nhìn thẳng vào nam nhân, ánh sáng lạnh lẽo từ bên trong kiến người đàn ông không nhịn được run lên. Thương Viêm bị gọi đến hơi suy tư một chút, ở trước mặt người đàn ông lấy ra một túi mì gói từ trong không gian đưa cho anh ta.

    “…. Dị năng giả không gian!” Nam nhân kinh ngạc nói khẽ, hai mắt trừng rất lớn, nhìn ra được sự quan trọng cùng hiếm có của dị năng giả không gian. Tiếp theo sau khi người đàn ông lại tiếp xúc đến ánh mắt cảnh cáo của Diễm Quân Ly thì hiểu ra bọn họ muốn chính là tin tức gì, ở dưới sự cưỡng bức lợi dụ hắn đành thỏa hiệp.

    Vốn là việc này không phải hắn có thể biết được, nhưng hắn chính là trùng hợp biết đến. Ban đầu hắn còn nghĩ sẽ không tình cờ gặp được dị năng giả không gian như vậy đâu, nhưng sự thật thì lại như thế đó.

    “Tôi cũng chỉ là tối hôm qua trùng hợp biết được, thiệt hay giả tôi không thể chắc chắn. Tôi nghe nói có người muốn bắt đi dị năng giả không gian không muốn tiến vào đội dị năng.” Người đàn ông lại gần Thương Viêm một chút, khẽ nói ra, nhận được một cái ánh mắt không vui của Diễm Quân Ly, nhìn chòng chọc tới mức hai chân nam nhân bắt đầu mềm nhũn.

    Thương Viêm nghe xong ánh sáng trong mắt chợt lóe lên, lại lấy ra một hộp Pure Milk từ trong không gian, tin tức này rất có ích á. Tiếp theo người nam nhân liền có đôi mắt tràn đầy sáng rọi mà vui vẻ đi rồi.

    “Ca, thấy sao?” Thương Viêm quay đầu không mang theo xa lánh mà nhìn vào Diễm Quân Ly, Diễm Quân Ly nhìn thấy ánh mắt như vậy giống như là về tới khi trước Tiểu Viêm còn chưa có tránh né y vậy.

    Sự thay đổi này của Thương Viêm khiến Diễm Quân Ly cao hứng cong lên khóe miệng, đang định trả lời câu hỏi của Thương Viêm, nhưng ở khi y hé môi ra, dư quang phát hiện thấy có mấy chiếc xe đổ lại ở chung quanh bọn họ. Điều này khiến cho sắc mặt của Diễm Quân Ly trở nên xanh mét, nhếch miệng cười, giật giật ngón tay, như là suy nghĩ phải xử lý mấy tên làm trở ngại y và Tiểu Viêm trao đổi cảm tình này như thế nào.

    Xe tiếp cận rất rõ ràng Thương Viêm đương nhiên cũng nhận ra. Nhìn đến tình huống này Thương Viêm không nhịn được mà đỡ lấy trán, cậu biết là sẽ xuất hiện tình trạng này mà.

    Ở trên đoạn đường đến gần thành phố này, có không ít đoàn xe khác nhau lướt qua bọn họ, có Audi, có BMWs, có Honda, nhưng xe việt dã thì chỉ có duy nhất một chiếc của bọn họ, phải biết rằng chiếc xe này chính là một chiếc Hummer đã được cải tạo qua.

    Thương Viêm nghĩ đến vẻ mặt ngạc nhiên của mấy người đi qua trước đó khi phát hiện hai người họ chính là người bên trong chiếc xe này, cậu cũng đã đoán trước sẽ xảy ra chuyện thế này rồi, hai người bọn họ và xe đều rất nổi bật, nhưng tại trên đường cao tốc thế này cũng không phải nói đổi thì liền đổi được.

    Sau đó cậu nhìn thấy người trên mấy chiếc xe vây quanh họ đi xuống, mười mấy người đàn ông lực lưỡng đi ra từ trên xe, “Anh đi xử lý.” Không đợi Thương Viêm nói gì hết, Diễm Quân Ly liền lạnh mặt đi xuống Hummer.

    Thương Viêm nhìn thấy có một người đứng canh ở bên cửa xe cậu, những người còn lại thì vây quanh ở bên cạnh Diễm Quân Ly, Thương Viêm có thể nghe được có người đang uy hiếp Diễm Quân Ly giao xe ra, tiếp theo cậu không có nghe được BOSS trả lời cái gì, nhưng cậu trái lại nghe thấy giọng đột nhiên điên tiết lên của người ở đối diện BOSS.

    Thương Viêm quan sát chung quanh, xung quanh có không ít đoàn xe chạy qua nơi đây, có thể xuyên qua chiếc xe không xem như kín đáo lắm mà nhìn thấy tình hình ở đây, nhưng là sẽ không có ai dừng chân lại đi quan tâm đến chuyện rắc rối này cả, liền ngay cả dị năng giả trong xe cũng chỉ là tùy ý liếc qua đây qua một cái, chỉ có mấy người lắc lắc đầu khi nhìn thấy nơi này.

    Xem ra loại tình trạng này không hiếm gặp.

    Thương Viêm thu hồi tầm nhìn, đem tầm mắt tập trung lại trên người BOSS đang đưa lưng về phía cậu, nhưng sau đó cậu cư nhiên nhìn thấy cái người táo bạo kia dùng tay đẩy BOSS *(amen -.-!!) Nhưng hiển nhiên là BOSS không hề lay động chút nào. Thương Viêm mở to mắt nhìn tình huống trước mặt, lặng lẽ vẽ một cái chữ thập trong lòng, cầu nguyện.

    BOSS, xin đừng làm lớn chuyện quá. Tuy là cậu cũng rất có hứng thú nhìn thấy vẻ mặt sửng sốt của nhóm người này.

    ☆ Chương 55: Bạch Liên Hoa ~
    Edit: Tiểu Tam

    “Thức thời thì đem xe giao ra đây.” Nam nhân khiêu khích chỉ vào ngực, trên tay cầm một khối kim loại nhỏ chơi đùa, nhìn thấy kim loại trên tay nam nhân không ngừng biến hóa ngoại hình thì liền biết ngay người này là dị năng giả hệ kim.

    Diễm Quân Ly không có trả lời, chỉ lạnh nhạt nhìn người đàn ông như đang diễn hài kịch này.

    Nụ cười khẩy của Diễm Quân Ly làm cho người trước mắt nổi giận, ngay sau khi hắn trở thành dị năng giả cấp 2 thì cái loại ánh mắt khinh miệt này hắn sẽ không nhẫn nhịn nữa, trước mạt thế hắn không học vấn không năng lực, căm ghét nhất chính là kiểu coi thường này.

    Nam nhân lúc này rất thiếu lễ độ, đẩy Diễm Quân Ly một cái, chỉ là sau khi hắn dùng 8 phần sức lực đi đẩy cái người coi thường hắn này, thì hắn nhận ra đối phương căn bản là hoàn toàn không có lùi về sau chút nào cả, mà đôi mắt của Diễm Quân Ly lại thêm một tia tàn bạo dần dần trở nên sắc bén.

    Tay Diễm Quân Ly khẽ nhúc nhích, trên tay có thêm một cây dao xếp nhỏ khoảng hơn 10cm, trong mắt người khác xem ra thì giống như là giấu dao nhỏ ở trong tay áo vậy.

    Diễm Quân Ly cố ý che giấu đi thực lực, che giấu đến mức mọi người có thể miễn cưỡng thấy được động tác của y. Tay của Diễm Quân Ly chém về phía nam nhân, nam nhân rõ ràng lắp bắp kinh hãi tạm thời tránh thoát được, nhưng ở vị trí ngay ngực hắn vẫn là có thêm một vết máu.

    Thương Viêm phản ứng lại trước tiên, cậu vẫn luôn chú ý động tác của BOSS, trong nháy mắt BOSS bắt đầu hành động thì với người đã quá quen thuộc BOSS như cậu liền hiểu được Boss muốn làm gì.

    “Ca!” Thương Viêm lập tức mở cửa xe, nhưng thực rõ ràng cậu không thể nào ngăn động tác của Diễm Quân Ly lại được, hành động của Diễm Quân Ly đã chấm dứt rồi.

    Mà ngay khi Thương Viêm mở cửa xe ra thì Diễm Quân Ly đột nhiên xoay người, con dao nhỏ liền rời khỏi tay, động tác liên tục dứt khoát không chút ngập ngừng.

    Con dao nhỏ đúng lúc xuyên qua tay của người định chạm đến Thương Viêm, trên dao mang theo vết máu cắm xuống mặt đất, ánh bạc sáng ngời tràn đầy lạnh lẽo, mang đến một tiếng hét thảm thiết.

    Bởi vì Diễm Quân Ly tấn công, người nam nhân ở phía trước Diễm Quân Ly liên tục lùi về phía sau, cuối cùng té ngã ra trên đất. “Hổ ca!” Nhìn thấy nam nhân thất thế, mấy đàn em chung quanh đều cảng thẳng quát to, nhưng ngay sau đó cư nhiên đều bỏ chạy khỏi chỗ này, ngoại trừ tên đàn em trên tay còn đang chảy máu lăn lộn trên mặt đất ra thì còn lại đều biến sạch sẽ.

    Diễm Quân Ly nghe giọng của Thương Viêm liền nhìn về phía cậu, chớp mi một cái trên tay lại có thêm một con dao nhỏ nữa, thản nhiên nói với Thương Viêm: “Sao thế?”

    Thương Viêm lập tức nghẹn họng, mang chút bất đắc dĩ nhìn vào người ngã trên mặt đất. Diễm Quân Ly nháy mắt hiểu ra: “Không có bị thương đến chỗ hiểm yếu.”

    Đó là do người ta tránh né kịp thời! Khóe miệng Thương Viêm co giật, hơi đồng tình nhìn vị Hổ ca bởi vì bị BOSS tấn công và phản ứng của đàn em mà đang ngẩn ra kia: “Vậy anh ra tay nhẹ một chút.”

    Tuy cậu không muốn xảy ra chuyện gì bất trắc, nhưng cái bộ dạng của Diễm Quân Ly lúc này cậu liền hiểu được, nếu như không để cho BOSS đang khó chịu vô cớ được trút giận thì là chuyện không thể nào.

    “Các người đang làm gì đó! Kẻ địch của nhân loại hiện nay là tang thi, giữa con người với nhau sao có thể làm như thế được!” Giọng nữ đột ngột chen vào hiện trường bị dọa ngược này.

    Hổ ca và Thương Viêm đều nhìn về phía chủ nhân của giọng nói, chỉ thấy một cô gái mặc một bộ quần áo màu trắng, bộ dạng xem ra quả thật khá xinh khiến cho mấy người xem tang thi đến phát ngán đều lễ độ ba phần đối với cô.

    Thương Viêm thấy cô gái này hai mắt liền híp lại, trong lòng trầm xuống. Màu trắng là dễ nhìn ra được dơ bẩn nhất, nhưng ở trên người cô gái này bộ đồ trắng lại không hề có chút vết bẩn nào, điều này chứng tỏ hoặc là người này rất mạnh hoặc là cô ta có kẻ mạnh bảo vệ.

    Trái tim Hổ ca kia quả thật là đang run lên, vừa rồi hắn đã có thể cảm nhận được tử thần đang đến gần. Hắn nhìn cô gái kia lại nhìn chàng trai cầm dao trước mặt, nếu không phải bây giờ là loại tình huống này hắn nhất định sẽ kêu cô ta thu hồi lại việc chĩa mũi vào chuyện người khác trước.

    Nhưng lúc này thì…. Hổ ca run rẩy chịu đựng đau đớn, không dấu vết mà nhích về phía sau, hắn có thể rõ ràng quan sát tới sườn mặt càng ngày càng u ám của Diễm Quân Ly.

    Sau đó con dao nhỏ trên tay của Diễm Quân Ly lại biến mất, bất quá lần này là hướng về phía của cô gái kia, cô gái rõ ràng bị hành động của Diễm Quân Ly dọa sợ, mà vào lúc này một bàn tay to đã chụp lấy con dao nhỏ ngay khi nó chưa cắm vào đầu cô gái.

    Thương Viêm hơi nâng tầm nhìn lên, một nam nhân sắc mặt xanh mét xuất hiện ở trong mắt, hai mắt tức giận nhìn thẳng vào Diễm Quân Ly.

    “Thôi bỏ đi, Trần Hạo.” Cô gái phục hồi lại tinh thần, hai tay xoa lên cánh tay Trần Hạo. “Liên Hoa.” Trần Hạo không tán thành nhìn Liên Hoa, Liên Hoa chính là hiền lành như thế đó.

    Nghe thấy tên cô gái trong đầu Thương Viêm liền nổ ‘oành’ một tiếng, tầm mắt liền nhìn thẳng vào trên người Liên Hoa. *(trong mạt thế làm sao có thể thiếu Bạch Liên Hoa đâu *quá xúc động~ing*)

    Một trong hậu cung của Chung Hư Lữ: Liên Hoa, dị năng giả hệ trị liệu.

    Liên Hoa trong 《Đế vương mạt thế》 xuất hiện ở một trấn nhỏ của thành phố E, liền giống như trong tất cả kịch bản máu chó khác, Liên Hoa cứu Chung Hư Lữ nên thành công được diễn viên chính thu làm một trong hậu cung.

    Quan trọng hơn là ở trong 《Đế vương mạt thế》cô gái này là người mà BOSS-thương-thầm đó, không phải có câu mấy kẻ trong hắc ám thường hay bị hấp dẫn bởi những người thuần khiết hay sao? 《Đế vương mạt thế》cũng diễn một màn máu chó như thế đó.

    Thương Viêm bị cái tình huống đột ngột xuất hiện thế này dọa sợ, tiết tháo của nội dung kịch bản-kun có phải đã biến mất sạch sẽ rồi hay không vậy.

    Sau khi biết đây chính là Liên Hoa, Thương Viêm không muốn lại dây dưa ở chỗ này nữa, cậu có chút lo lắng bàn tay vàng trong thành có thể bị ảnh hưởng đến hay không. Nghĩ thế Thương Viêm liền bất chấp mấy thứ này, cậu chỉ nghĩ mau mang theo BOSS đi vào thành tìm kiếm bàn tay vàng thôi.

    Thương Viêm bước nhanh đến bên cạnh Diễm Quân Ly, lại phát hiện BOSS cư nhiên đang nghiêm túc quan sát Liên Hoa, trong đó còn có chứa một chút dò xét.

    Thương Viêm thấy BOSS như thế bèn đè sự kích động muốn đem BOSS lôi đi của bản thân xuống. Ánh mắt phức tạp rơi vào trên người Liên Hoa như là đang chăm chú ghi nhớ hình dạng của người này vậy.

    Hạ quyết tâm, khẽ thì thầm bên cạnh Diễm Quân Ly: “Ca, chúng ta đi thôi, nếu muốn giải quyết cái người tên Trần Hạo kia thì sẽ mất rất nhiều thời gian.”

    Nghe thấy mấy lời Thương Viêm nói lệ khí trên người đã bí mật mang thêm một tia sát khí, Diễm Quân Ly đang quan sát Liên Hoa rốt cuộc có cái gì hấp dẫn được Thương Viêm phải mấy lần chăm chú nhìn vào, đem ánh mắt trở về trên người Thương Viêm.

    Y lúc này có thể thấy rõ ràng tầm mắt của Tiểu Viêm vẫn là ở trên mình người đàn bà kia, là đang nể mặt của người đàn bà này sao? Là không muốn kết thù oán với người này hay sao? Người đàn bà này liền khiến em có cảm tình như vậy? Nếu Thương Viêm biết suy nghĩ của Diễm Quân Ly khẳng định miệng sẽ phun máu tươi ra xa ba mét.

    Diễm Quân Ly lạnh lạnh liếc mắt nhìn Thương Viêm một cái như trách móc: “Không sao, có thể nhanh chóng giải quyết”, bị Diễm Quân Ly cự tuyệt Thương Viêm còn tính nói thêm gì nữa, thì Trần Hạo ở đối diện bị mấy lời của Diễm Quân Ly chọc giận liền làm khó dễ, “Với loại trình độ này của mày một ngón tay của tao cũng có thể đánh mày nằm bẹp xuống rồi”. *(chết chắc rồi)

    “Xin lỗi, tâm tình của anh trai tôi không được tốt.” Lời Thương Viêm nói ra khiến sắc mặt của Diễm Quân Ly đột nhiên thay đổi, nhìn về phía Thương Viêm như không thể tin được, cô gái kia tốt đến vậy sao,chả lẽ là nhất kiến chung tình?

    Diễm Quân Ly giấu hết tất cả cảm xúc vào trong lòng, lấy lại gương mặt tươi cười mang theo sự lạnh lẽo trên mặt, nhìn quét mắt qua Thương Viêm một cái. Sau đó Diễm Quân Ly liền tùy ý Thương Viêm bởi vì ánh mắt của y mà có chút chột dạ, đem cậu kéo về trên ghế phó của chiếc Hummer.

    Trần Hạo không có ngăn cản, bởi vì hắn nhận ra nụ cười của Diễm Quân Ly khiến cho hai chân hắn không ngừng run rẩy, cảm giác nguy hiểm đập thẳng vào mặt.

    Cuối cùng vẫn là Thương Viêm tăng ga, đâm một chiếc xe vây chung quanh ra, đem tiết mục này quăng lại phía sau.

    Trong lòng Thương Viêm khá là sốt ruột, quan sát kỹ Diễm Quân Ly cũng không có thấy cảm xúc giống như đã động tình, là bởi vì có cậu mà nội dung kịch bản bị thay đổi hay là do BOSS che giấu quá kỹ đây?

    Thương Viêm nghĩ đến trong 《Đế vương mạt thế》cô gái này tồn tại như là người BOSS yêu nhưng không chiếm được, đoạn tình cảm này chính là kiểu câu chuyện mà lão đại gian ác yêu phải cô gái thuần khiết, sau đó chính là nội dung kịch bản kiểu Boss chỉ yêu mỹ nhân chứ không yêu giang sơn.

    “A!!” Làm sao như thế được chứ, Thương Viêm đột nhiên phanh lại, bộ dạng như nổi bão khiến cho tầm mắt của Diễm Quân Ly chú ý tới chỗ cậu.

    “Không sao.” Vẻ mặt Thương Viêm bình tĩnh mỉm cười, như là tiếng kêu vừa rồi giống như không phải của cậu vậy, nhưng chỉ có tự cậu biết trong lòng mình lúng túng biết bao nhiêu.

    Thương Viêm đang tự mình bổ não , không có chú ý tới thân thể của Diễm Quân Ly bởi vì hành động của mình mà hơi khựng lại, sau đó vẻ mặt của Diễm Quân Ly vẫn bình tĩnh ngồi yên, nhìn như vô tình mà đưa ánh mắt về phía sau thấu kính, mang theo tầm mắt quỷ dị nhìn về nơi xảy ra sự việc nhỏ đã không nhìn thấy được kia.

    Thương Viêm vừa lái xe vừa nghĩ, đột nhiên cậu nghĩ đến, việc Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên rời đi là ở không lâu sau khi Liên Hoa rời khỏi Diễm Quân Ly, mà bắt đầu phản bội lại Diễm Quân Ly.

    Lấy điều kiện của Boss là không có chuyện sẽ nhất kiến chung tình kiểu này đâu, cho nên ở trong 《Đế vương mạt thế》Liên Hoa và Boss là đã có một đoạn thời gian sống chung với nhau, nhưng cuối cùng rất rõ ràng Bạch Liên Hoa thiện lương làm sao có thể chịu được sự tàn bạo của Boss chứ, cuối cùng đương nhiên là rời khỏi rồi.

    Thương Viêm dùng sự não bổ vô địch của mình mà tưởng tượng ra bí mật của câu chuyện cũ này, cậu đoán là ở trong 《Đế vương mạt thế》, BOSS là cầu mà không được nhưng Chung Hư Lữ lại chiếm được, nên BOSS liền phái ra hai trợ thủ đắc lực nhất của mình giả vờ phản bội, trà trộn vào chỗ Chung Hư Lữ để đoạt lại Liên Hoa.

    Sau đó vì chuyện gì đó mà Lâm Lăng đã chết, Lưu Sở Thiên thành công tiến vào trong tầm mắt của Chung Hư Lữ, nhưng khi cậu ta ở bên Chung Hư Lữ đã trải nghiệm đến hạnh phúc, có được vợ, bạn bè, gia đình sau đó trái tim liền dần dần hướng về phía Chung Hư Lữ, tiếp theo lại nghĩ đến chuyện Lâm Lăng đã chết liền hoàn toàn mất đi sự trung thành với Diễm Quân Ly. *(sức tưởng tượng quá phong phú mà)

    Thương Viêm càng nghĩ càng giận, thay vì khiến BOSS có ý với nữ nhân này còn không bằng làm với cậu cho xong, không phải chỉ là bị bạo cúc thôi sao! *(…..)

    “Liên Hoa.” Thương Viêm nghĩ về chuyện của Liên Hoa, cái tên này liền nhẹ nhàng thốt ra từ miệng của Thương Viêm, Diễm Quân Ly nhạy cảm chú ý đến, hơi hơi nhăn mày lại, nắm chặt ngón tay giấu ở trong tay áo.

    Vốn chỉ là đoán Tiểu Viêm đang suy nghĩ về người đàn bà kia, lúc này xem như đã xác định. Người đàn bà này y vốn đã không thích, mà bây giờ lại càng khiến y trở nên chán ghét hơn, vừa nghĩ đến người đàn bà này y sẽ không hiểu nổi Tiểu Viêm thích gì ở ả, đúng thế, chính là thích. Y đã cho rằng Tiểu Viêm thích Liên Hoa.

    “Tiểu Viêm, bây giờ là mạt thế, còn không có thích hợp để yêu đương đâu.” Giọng của Diễm Quân Ly còn âm u hơn so với khi bình thường, mang theo chút khàn khan, cực kỳ nghiêm túc nhìn vào Thương Viêm.

    “Em cũng nghĩ như vậy.” Diễm Quân Ly cắn chữ trong giọng nói, mỗi chữ ngừng lại một lát khiến Thương Viêm sợ hãi, nhưng sau đó chính là vui vẻ, như vậy có thể thay mặt cho lần gặp ngẫu nhiên này không có khiến BOSS để ý tới Liên Hoa hay không vậy.

    ☆ Chương 56: Vào thành
    Edit: Tiểu Tam

    Thương Viêm đã dần dần có thể thấy bóng của thành phố, càng tới gần thành phố xe bên ngoài càng nhiều, thậm chí xuất hiện tình trạng kẹt xe, nhưng lần này lại không có bất luận người nào ấn vang còi xe, đều đang im lặng chờ đợi.

    Thương Viêm liếc nhìn ra hướng bên ngoài, đôi mắt hơi trầm xuống, người chung quanh đều mang theo vài phần cảm xúc phấn khởi yên tâm, những người này sau khi vào thành sẽ từng bước hiểu được đạo lí là cho dù có thể đi vào căn cứ, muốn sinh sống cũng tuyệt đối sẽ không thoải mái hơn ở bên ngoài.

    “Đem xe cất vào, chúng ta đi bộ qua” nhìn giống như là xe rồng vào ngày tết*(dòng xe đông đúc vào dịp lễ tết)Diễm Quân Ly rất mất hứng, trong mắt hiện lên một chút phiền chán, nhíu mày, cố gắng đè lại sự khó chịu bởi vì chuyện của Liên Hoa trước đó trong lòng xuống.

    “Biết rồi” tay nắm tay lái của Thương Viêm ngừng lại, hai mắt híp lại liền hiểu được ý tứ của Diễm Quân Ly, đây là muốn cậu lấy thân phận dị năng giả không gian tiến vào căn cứ.

    Thương Viêm nhảy xuống xe, Diễm Quân Ly đã ở bên cạnh Thương Viêm, Thương Viêm giáp mặt mọi người hào phóng mà đem xe thu vào trong không gian, nhận được vô số ánh mắt ngạc nhiên. Nhưng với này đó Thương Viêm chỉ là lãnh đạm không nhìn, còn Diễm Quân Ly lại là hơi hơi phát ra uy áp của thực lực được che giấu đem ánh mắt bức trở về.

    Diễm Quân Ly đi ở đằng trước Thương Viêm, tay tự nhiên mà nắm lấy tay của Thương Viêm. Thương Viêm không khỏi bị động tác này của Diễm Quân Ly dọa sợ, nháy mắt liền muốn tránh khỏi.

    “Đừng quấy” Diễm Quân Ly không vui nhìn về phía Thương Viêm, xem ánh mắt kia chính là tưởng như đang nhìn vào một đứa trẻ không nghe lời vậy. Nhìn chăm chăm vào vẻ mặt chăm chú lại nghiêm túc của Diễm Quân Ly, hai má Thương Viêm bỗng đỏ lên, phản ứng qua đi lập tức ý thức được bản thân phản ứng quá độ.

    Về phần đằng trước sau khi Diễm Quân Ly quay đầu đi, trong hai tròng mắt lóe ra ý cười Thương Viêm không có nhìn đến, tay bị ngón tay cái Diễm Quân Ly hơi hơi sỗ sàng cọ sát cũng không có chú ý tới. *(quá trắng trợn may mà vợ anh ngây quá)

    Căn cứ đang xây dựng tường thành, tuy thứ này đã có chút xưa cũ, nhưng ở lúc bấy giờ thì nó lại quan trọng thế đấy. Bởi vì mạt thế chưa được bao lâu nên tường thành cũng chỉ vẻn vẹn xây dựng chưa bao lâu, hiển nhiên còn chưa có làm xong, cũng bởi vậy tại bên ngoài căn cứ có rất nhiều dị năng giả đang canh gác.

    Diễm Quân Ly và Thương Viêm nổi bật giữa đám đông, bọn họ mắt sắc hiển nhiên có thể thấy được. Ở mạt thế, di chuyển đường dài là không thể dùng đi bộ được, đó không nghi ngờ gì chính là tự sát. Tuy rằng cũng có không ít người là đi nhờ xe đến, nhưng đường đi của xe và đường đi của người là được phân ra, Thương Viêm và Diễm Quân Ly đi như vậy trong làn xe chỉ có hai cái khả năng.

    Một cái là bị đuổi xuống xe, một cái là có thêm không gian dị năng giả.

    Dị năng giả đứng ở bên cạnh căn cứ đều có vài phần chú ý Thương Viêm và Diễm Quân Ly, cùng tầm mắt của người bình thường trước đó không giống nhau, những dị năng giả này cho dù chỉ là dò xét bình thường thì cũng sẽ vô tình mang theo sự sắc bén.

    Thương Viêm không có dị năng nên cảm thụ những ánh mắt như là thực chất này khiến đôi lông mày xinh đẹp nhíu chặt, thân thể có rất nhỏ run rẩy. Cuối cùng Thương Viêm hít sâu một hơi chạy chậm về phía trước, khiến cho khoảng cách vốn không xa lắm với Diễm Quân Ly càng gần sát thêm, Diễm Quân Ly nhạy cảm đã có thể cảm nhận được hơi nóng Thương Viêm thở ra.

    So với Thương Viêm, Diễm Quân Ly càng có thể cảm nhận được ánh mắt chung quanh hơn, chỉ là anh là dị năng giả cấp 5, loại dò xét trình độ này căn bản là không làm cho anh cảm thấy có gì uy hiếp cả. Nhưng mà… Diễm Quân Ly dùng dư quang nhìn nhìn Thương Viêm, cánh tay khẽ động ôm chầm eo của Thương Viêm, không để ý ánh mắt người bên ngoài đem nửa người Thương Viêm ôm vào trong ngực.

    Thương Viêm bởi vì động tác này của Diễm Quân Ly mà bật kêu một tiếng, nhưng may mắn Thương Viêm vẫn nhớ rõ nơi này còn có rất nhiều người, giọng nhỏ xíu cũng chỉ Diễm Quân Ly nghe thấy được.

    “Ca!” Thương Viêm tuy ra tiếng không đồng ý, nhưng mà không có làm ra chống cự, bởi vì cậu có thể cảm giác được sau khi được Boss ôm vào trong ngực, sự bất an sinh ra do tầm mắt của dị năng giả đang dần dần giảm bớt.

    “Đừng sợ” giọng của Diễm Quân Ly từ đỉnh đầu Thương Viêm truyền đến, Thương Viêm nao nao, hơi thở quen thuộc bao vây lấy Thương Viêm. Diễm Quân Ly dịu dàng nhẹ giọng an ủi, Thương Viêm biết loại đối xử đặc biệt này của Boss chỉ có cậu có thể hưởng thụ đến. Nghĩ ngợi lung tung như thế, cũng khiến cậu tùy theo thả lỏng thân thể không biết đã banh chặt từ lúc nào.

    Diễm Quân Ly để Thương Viêm kề sát vào mình, anh biết cho dù Tiểu Viêm ở trên lý trí cũng không có sợ hãi đối với dị năng giả, nhưng ở dưới cái kiểu dò xét với mật độ cao như vậy, người thường sẽ xuất hiện loại tình trạng này cũng không khác thường chút nào cả.

    Lúc sau y cảm giác Tiểu Viêm đã thả lỏng, Diễm Quân Ly gợi lên một nụ cười rất nhạt. Chỉ là tay ôm Thương Viêm của y đã cứng ngắc, y cụp mắt xuống, chỉ sợ là bản thân nhịn không được dùng ánh mắt tràn ngập lang lệ *(ánh mắt hung ác của sói) để đối chọi với những dị năng giả này.

    Phía trước căn cứ không hề ít cổng kiểm tra, mà một cái ít người nhất đương nhiên chính là chỗ kiểm tra của dị năng giả, Thương Viêm căn bản là không cần quan sát liền có thể tìm được.

    Ngay khi Thương Viêm nhìn thấy cổng kiểm tra cũng đã ra khỏi vòng tay của Diễm Quân Ly, vẻ mặt xấu hổ nhìn nơi khác, bây giờ cậu rốt cục nhớ tới quan hệ mờ ám của cậu và Boss lúc này.

    Mà đối với tình huống này Diễm Quân Ly lại có chút mất mác, nhưng ít ra Tiểu Viêm đã không hề trốn tránh y giống như trước đó nữa, nhìn vào vẻ mặt của Thương Viêm thấy cậu hơi lơ đãng.

    Người ở lối vào gặp được có hai người trẻ tuổi đi tới hướng bên này, ánh mắt liền sáng lên, xem quần áo sạch sẽ thế kia liền biết là dị năng giả có năng lực không tệ rồi.

    “Chào hai vị, tôi là Vương Nhị của căn cứ, xin mời đến bên này” thái độ Vương Nhị không tệ, vẻ mặt tươi cười cũng không có vẻ nịnh nọt, nhưng điều này không thể làm Thương Viêm nảy sinh cảm tình. Mà ở phía sau Vương Nhị còn có mấy người đàn ông mặc trang phục quân nhân, đang cảnh giác nhìn hai người muốn vào thành.

    Diễm Quân Ly đi ở phía trước Thương Viêm, nên Thương Viêm có thể xem tới động tác nho nhỏ ở ngón tay của Diễm Quân Ly, chỉ thấy Diễm Quân Ly gắt gao nắm nắm tay một chút, tiếp theo liền nhanh chóng rút lại. Đây là ám hiệu trước đó đã thương lượng tốt.

    Đôi mắt Thương Viêm tối sầm lại, quả nhiên dị năng giả ở đây rất nhiều, liền ngay cả cái tên Vương Nhị kia cũng là dị năng giả, hơn nữa chung quanh đều là cấp 1, có lẽ từ một chỗ bí mật gần đó đề phòng họ còn có thể có không ít cấp 2 nữa.

    Thương Viêm và Diễm Quân Ly cùng bị đưa đến một căn phòng kiểm tra được dựng tạm bợ, bốn phía có chút tối tăm, Vương Nhị cười tủm tỉm nhìn Thương Viêm và Diễm Quân Ly nhưng không có nói chuyện, tuy ánh mắt không có ác ý, nhưng mà cái bộ dạng như đang nắm quyền chủ đạo vẫn khiến hai cái người căn bản không có bị mạt thế làm mất đi sự kêu ngạo này khó chịu.

    “Dị năng giả lực lượng” mặt Diễm Quân Ly lặng yên như nước, một quyền thẳng tắp đem một bên tường căn phòng đánh nát, có bộ dạng như đang trút giận.

    Thân thể của dị năng giả đã được cải tạo qua, lấy thân thể dị năng giả cấp 5 của Diễm Quân Ly thì thực lực của dị năng giả lực lượng có cấp 2 cũng không là gì cả. Vương Nhị nhìn bức tường, góc tường căn bản đã nát hết cả, hơi hơi mở to mắt, “Cấp 2 sao, không tệ”, Vương Nhị luôn miệng khen ngợi, ngay trong lúc ca trực của hắn nếu xuất hiện dị năng giả càng nhiều, càng tốt, càng có ích thì sẽ có lợi rất lớn đối với điểm cống hiến của hắn.

    “Còn cậu này?” Vương Nhị lúc này đã hoàn toàn nổi lên hứng thú, ánh mắt tràn ngập mong đợi nhìn Thương Viêm. Đối với cái loại ánh mắt hận không thể nhìn thấu của Vương Nhị nhìn về phía Thương Viêm này, Diễm Quân Ly lặng lẽ cong khóe miệng lên, rủ mắt xuống. Nếu không phải Thương Viêm phát hiện mình không vui nắm chặt góc áo mình, y dám khẳng định trên mình người này bây giờ đã phủ lên một màu đỏ rồi.

    “Dị năng giả không gian” Thương Viêm hơi hé miệng, có chút không quá tình nguyện nói ra, tiện tay đem một thùng mì gói trong không gian đặt ở trên mặt đất.

    Đôi mắt Vương Nhị sáng càng thêm sáng, khi nghe nói là dị năng giả không gian hắn liền bắt đầu hưng phấn, lúc thấy Thương Viêm rộng rãi lấy ra ngay một thùng mì gói như vậy, hắn có thể khẳng định không gian của người này chắc chắn có không ít thức ăn, vả lại không gian còn rất lớn nữa.

    Vương Nhị trong hưng phấn còn có thêm cả tính kế, chỉ là hắn không có chú ý tới sự khinh miệt được che giấu vào trong của hai người trước mặt.

    “Căn cứ chào đón các bạn” Vương Nhị lộ ra một gương mặt cười thật lớn, nhưng hai người ở trước mặt hắn cũng hơi bị thiếu hứng thú, “Xin hỏi hai cậu có muốn đi vào đội dị năng không?”. Nhưng Vương Nhị không ngại, sau đó mang theo tươi cười thân thiết hỏi.

    “Tôi gia nhập, Tiểu Viêm…. đang suy nghĩ” nói chuyện chính là Diễm Quân Ly, đương lúc Vương Nhị nghe thấy dị năng giả không gian không gia nhập thì tươi cười có vẻ có chút kỳ lạ.

    “Các cậu có muốn trao đổi vật phẩm hay không?”. Dị năng giả loại này có ai không kiêu ngạo chứ, bất quá ngay sau khi vào thành hy vọng bọn họ đừng bởi vì điều này mà sau đó hối hận là được rồi. Trong lòng Vương Nhị có loại cảm giác xem kịch vui mà nghĩ.

    Thương Viêm nhìn về phía Diễm Quân Ly, sau đó Vương Nhị nhìn thấy Diễm Quân Ly thì thầm với Thương Viêm, tiếp theo Vương Nhị liền thấy Thương Viêm lấy ra 20 thùng mì gói và 20 lọ tương, còn có một đống đồ ăn vặt nhiều năng lượng nữa. *(calo).

    “Chúng tôi cũng không thích đồ ăn vặt, hẳn là có thể đổi đi”, Thương Viêm chẳng hề để ý nói ra, như là có chút buồn rầu giải quyết số đồ ăn vặt này như thế nào ấy.

    Vương Nhị nghe thấy lời Thương Viêm nói, tay cầm một bịch bánh quy khựng một cái nhưng lập tức liền khôi phục bình thường, nham hiểm trong mắt bị Vương Nhị nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng đè xuống.

    “Đương nhiên” nếu không cẩn thận nghe, căn bản nghe không ra bên trong đang nghiến răng nghiến lợi. Vương Nhị xoay người ra khỏi phòng, Vương Nhị có lẽ là đi chuẩn bị làm điểm cống hiến. Sau đó mấy gã lực lưỡng đi vào, khi bọn họ nhìn thấy thức ăn trên mặt đất thì ánh mắt có sự tham lam lướt qua. Nhưng sau đó liền thu liễm lại vẻ mặt, khuân vác thức ăn trên mặt đất lên.

    “Đây là thẻ cống hiến điểm của hai vị, bởi vì bây giờ là mạt thế cho nên hơi đơn giản một chút”, nói cái này Vương Nhị như là ngượng ngùng, làm bộ làm tịch sờ sờ mũi, “chúng tôi chỉ nhận thẻ không nhận người, xin giữ kỹ”.

    Thương Viêm nhận lấy thẻ cống hiến điểm, kỳ thực thẻ cống hiến điểm này thật sự rất sơ sài, chỉ là dán một đóa hoa hồng nhỏ lên trên một tấm thẻ nhựa cứng, như vậy nếu mất hoặc là bị hư hỏng thì cống hiến trước đó có thể sẽ bị hủy trong phút chốc, thật là tính toán tốt lắm mà.

    Thương Viêm chỉ là nhàn nhạt “ừ” một tiếng, Diễm Quân Ly thì cái gì cũng không nói, vẻ mặt lạnh nhạt nhìn lướt thoáng qua tấm thẻ, nhìn thế nào đều giống như không cần điểm cống hiến lắm, Vương Nhị thực hung ác nghiến nghiến răng, nhưng trên mặt cũng hoàn toàn giấu diếm đi.

    Bất quá Thương Viêm và Diễm Quân Ly đều có thể đoán ra tâm tình của Vương Nhị lúc này, mục đích của bọn họ đã đạt thành.

    Khi Thương Viêm và Diễm Quân Ly đi rồi, Vương Nhị lập tức đi vào một căn phòng bí mật, bên trong có vài người, thấy Vương Nhị, mấy người kia đều mang theo ánh sáng nhìn về phía Vương Nhị. Vương Nhị quan sát một cái rồi gọi người chạy nhanh nhất lại đây.

    Vương Nhị nhìn cái tên rời đi truyền tin, trong lòng liền sảng khoái một trận. Cho các người còn không thèm để ý như vậy, xã hội cũng không phải có năng lực là giỏi đâu, đặc biệt là ở thời buổi loạn lạc lúc này đấy.

    “Đi theo” nếu không có dị năng như Lý Tử làm sao có thể giấu Diễm Quân Ly được, Diễm Quân Ly không ngừng cười lạnh trong lòng, đôi mắt hơi hơi nheo lại mang theo ánh khát máu, toàn thân trong mắt Thương Viêm đều có vẻ như đang chộn rộn.

    Thương Viêm vỗ nhẹ cánh tay Diễm Quân Ly, ánh mắt vẫn bình tĩnh nhìn chung quanh như là cảm thấy cực kỳ tò mò đối với mọi sự vật ở quanh đây vậy.

    Bị boss nói trúng rồi. Bọn họ vốn hoài nghi căn cứ chính là chủ mưu bắt cóc dị năng giả không gian. Khi trước nghe thấy chuyện có dị năng giả không gian biến mất, Boss liền hoài nghi tới những nhân viên kiểm tra này chính là đội tiên phong.

    Dị năng giả không gian sẽ không gióng trống khua chiêng nói ra bản thân có không gian, như vậy chính là cái kẻ nhìn thấy dị năng giả thi triển dị năng đã báo tin trước.

    Diễm Quân Ly hiểu rất rõ, không gian của bọn chúng khá lớn, không tệ, nhưng không thể khi tất cả thu thập vật tư bọn chúng đều đi theo được, nên bọn họ cần có dị năng giả không gian.

    Cho nên nói một trong những mục tiêu bọn họ tới căn cứ là tới đào chân tường đó mà. *(không hổ là Boss, hại người cũng nói nghe như đúng rồi á)

    Thương Viêm phụ trách trà trộn vào trong dị năng giả không gian bị bắt cóc, còn Diễm Quân Ly thì trà trộn vào trong đoàn đội dị năng giả.

    ☆ Chương 57: Trở thành đồng bạn?
    Edit: Huỳnh Đan Vy
    Beta: Tiểu Tam

    “Đi đội dị năng trước đi.” Diễm Quân Ly cầm cánh tay Thương Viêm, kéo Thương Viêm đang ở phía sau ra trước để Thương Viêm xuất hiện trong tầm mắt mình.

    Thương Viêm gật gật đầu, lúc này đi đâu trước đều không sao cả. Hơn nữa tin tức BOSS gia nhập vào đội dị năng đã được báo cáo lên cấp trên của căn cứ, xác thực nếu không đi báo danh một chút sẽ khiến tầm mắt của một số kẻ có tâm tập trung vào đây.

    Chỉ là Thương Viêm làm sao cũng không ngờ tới vừa đi một chuyến thế này liền bị người quấn lấy, đúng hơn chính là BOSS bị người ta quấn lên.

    Nơi đội dị năng giả đóng quân là căn cứ của cục công an hồi trước. Bởi vì là chỗ của dị năng giả nên bề ngoài đều sửa sang vô cùng sạch sẽ, ở hai đầu ngoài cửa còn có hai tráng hán đứng canh bất quá xem ra không phải là dị năng giả.

    Ở lầu một không có người nào, trống rỗng khiến nơi này có vẻ thật lạnh lẽo, chỉ có mấy cái quầy kiếng giống như ngân hàng, nhưng bên trong quầy chỉ có một cô gái trẻ ngồi ở ngay chính giữa. Tuy vậy có thể loáng thoáng nghe thấy tiếng nói chuyện từ trên lầu truyền xuống, trên lầu hẳn là còn có không ít người.

    “Xin hỏi ngài là dị năng giả hay là đến để phát nhiệm vụ?” Diễm Quân Ly và Thương Viêm đi vào trong quầy. Tuy trên mặt cô gái trẻ nở nụ cười nhưng vẫn có thể thấy cô ấy không thích ứng đối với công việc này, hai bàn tay nắm lại đặt lên bàn có sự run rẩy rất khó nhận thấy.

    Điều này làm Thương Viêm cảm thấy có chút ngạc nhiên, người trong thành sẽ không để một người không có chút ưu thế nào đến làm việc tại đại sảnh của đội dị năng.

    “Chào cô, anh ấy là đến báo danh.” Thương Viêm liếc nhìn Diễm Quân Ly một cái, biểu tình lạnh lùng của Diễm Quân Ly khiến Thương Viêm biết muốn tin tức chỉ có thể tự thân vận động, mỉm cười nhìn về phía trước nói.

    Qúa trình báo danh không quá phức tạp, chỉ cần tự mình đến nơi này ra hình thức xuất hiện cái mặt, ghi một tờ đơn là được rồi. Trong lúc này, tuy quá trình ăn nói khách sáo của Thương Viêm không xem như cao siêu gì nhưng đối tượng của y cũng chỉ là một cô gái tư duy bình thường, trái lại không khiến người ta phát hiện ra mục đích của bản thân.

    Cô gái trẻ tên Trương Liễu, vốn cũng chỉ là con gái của một gia đình bình thường. Nhưng khi mạt thế tới, nàng thức tỉnh dị năng “xem qua là nhớ”, nên mới được làm việc tại đại sảnh của dị năng giả.
    Thương Viêm nháy mắt mấy cái, tại mạt thế có khá nhiều loại dị năng, cho dù không phải dị năng giả thuộc hệ chiến đấu thì vẫn còn những tác dụng khác.

    “Lầu hai là sảnh nhiệm vụ, đội dị năng chúng ta ngoại trừ nhiệm vụ của căn cứ là không thể trì hoãn ra thì số thời gian còn lại có thể cho mọi người tự do bố trí. Nhiệm vụ trên lầu các anh có thể nhận tự nhiên.” Trương Liễu vẫn là có chút khẩn trương giới thiệu.

    Trương Liễu nói xong, Thương Viêm và Diễm Quân Ly liếc nhau, đều có thể hiểu được ý tứ của đối phương. Thương Viêm cùng Diễm Quân Ly đi lên lầu hai. Sảnh nhiệm vụ cũng không phải chỉ có dị năng giả mới có thể tiến vào, tất cả nhiệm vụ trừ phi là có nói rõ không thì mọi người đều có tư cách tham gia.

    Cho dù có máy phát điện, nhưng không ai lại dùng để chạy thang máy, nên khi Thương Viêm và Diễm Quân Ly đi qua cánh cửa duy nhất tại lầu hai, chỉ có vài ánh mắt trong đại sảnh tập trung ở trên người họ.

    Những ánh nhìn chằm chằm cũng không ảnh hưởng đến Thương Viêm và Diễm Quân Ly. Lầu hai cũng trống trải không kém gì lầu một, chỉ là ở lầu hai phải đi qua không ít cửa rào sắt, mọi người đang tại xem xem có tin tức về nhiệm vụ nào phù hợp với mình không, giống như là tại thị trường thông báo tuyển dụng vậy.

    Thương Viêm vẻ mặt hứng thú lôi kéo Diễm Quân Ly đi về hướng bảng nhiệm vụ. Diễm Quân Ly nhìn cánh tay đang nắm lấy tay áo y của Thương Viêm, ánh mắt có chút bất đắc dĩ nhưng lại đầy cưng chiều.

    Thanh lý tang thi, thanh lý tang thi, thanh lý tang thi…Thương Viêm hắc tuyến, như thế nào tất cả đều là thanh lý tang thi, tối đa củng chỉ khác nhau về lộ trình cùng quy mô lớn hay nhỏ thôi. Nói như vậy chẳng phải dù thế nào Diễm Quân Ly cũng phải rời căn cứ sao?

    Thương Viêm là định để BOSS nhận vài lần nhiệm vụ, về sau bọn họ cũng muốn thành lập căn cứ làm quen một chút quy trình trước cũng không phải là xấu.

    “Là các người!” Thương Viêm ngớ người ra, tay chân cứng ngắc. Chắc không phải là cô ta chứ? Thương Viêm mang theo ánh mắt chờ mong nhìn về phía người tới, phát hiện sự thật tàn khốc khiến Thương Viêm hận không thể đóng gói BOSS mang đi.

    Liên Hoa đang tràn đầy kinh ngạc lại mang theo vài phần ngây thơ tự nhiên vốn có, như là hoàn toàn không có đem chuyện khi trước Diễm Quân Ly tấn công cô ta để ở trong lòng vậy.

    Thương Viêm cứ như vậy quan sát Liên Hoa, nghĩ lại thấy cũng đúng, nữ nhân này trong 《Đế vương mạt thế 》 là người BOSS thầm mến, nếu Liên Hoa hiện tại liền chán ghét BOSS, vậy thì BOSS cũng tuyệt đối không thể nào thiếu tự trọng mà đi thích một người ghét mình được.

    Ngay khi Thương Viêm phát hiện ánh mắt Liên Hoa bắt đầu chuyển hướng BOSS thì tự nhiên bước một bước đứng về phía trước Diễm Quân Ly, khiến ánh mắt Liên Hoa tập trung vào trên người mình.
    Mà ở đằng sau Liên Hoa là Trần Hạo với vẻ mặt tức giận, sự bất mãn trên nét mặt hắn đang chỉa thẳng vào Diễm Quân Ly, hiển nhiên không phải tốt lành gì.

    Đối với sự căm thù của Trần Hạo biểu cảm trên mặt Diễm Quân Ly đều không có chút thay đổi nào, chỉ là đem ánh mắt phức tạp nhìn Thương Viêm. Động tác nhỏ của Tiểu Viêm y thấy được, Tiểu Viêm liền hy vọng được người đàn bà này chú ý đến như vậy hay sao? Y đem tầm mắt lạnh lùng từ từ chuyển về hướng Liên Hoa, đôi mắt có hàng chân mày hẹp dài âm hổi *(u ám tàn độc) khó phân.
    “Đi thôi” Giọng nói của Diễm Quân Ly tràn ngập hàn ý liền kéo cổ tay của Thương Viêm đi ra ngoài, tuy rằng y không rõ nguyên nhân sinh ra sự khó chịu của mình đối với người đàn bà này, nhưng sự chua xót hiện ra trong lòng khi y thấy được ánh mắt Tiểu Viêm nhìn chăm chú Liên Hoa y vẫn có thể nhận ra được.

    Khi nháy mắt tay bị kéo đi Thương Viêm không rõ tình hình nhăn mày lại, tại sao BOSS lại chủ động yêu cầu rời đi? Liên Hoa thế nhưng còn ở đây cơ mà. Bất quá sau đó não bổ đế*(đột nhiên thích gọi vua suy diễn hơn) Thương Viêm liền tự động tự giác vì BOSS tìm ra lý do.

    Nhất định là tên Trần Hạo này tâm sinh bất mãn mà hiện tại BOSS cũng không có thích Liên Hoa, nên cũng liền không tiếp tục ở trong này dây dưa thêm, nhưng lại bởi BOSS cư nhiên liền dễ dàng không đếm xỉa đến Trần Hạo kiếm chuyện như vậy, cậu lại đoán BOSS có phải có cảm tình với Liên Hoa rồi hay không đây.

    Hai người Thương Viêm và Diễm Quân Ly muốn bỏ đi, nhưng bọn họ còn chưa đi được vài bước thì Trần Hạo liền bước nhanh về phía trước chặn đường, Trần Hạo đối với thái độ của Diễm Quân Ly một trận chán nản, lại nhớ đến bộ dáng không coi ai ra gì của Diễm Quân Ly trước đó, cơn tức trong lòng liền không lên cũng chẳng xuống được.

    “Xin lỗi.” Trần Hạo đọc rõ phát âm tiêu chuẩn của tiếng phổ thông hướng Diễm Quân Ly nghiêm túc lại mang theo chút uy hiếp nói ra.

    “Thôi mà.” Liên Hoa nghe thấy lời nói của Trần Hạo liền biết Trần Hạo là đang nói về chuyện lúc trước, chạy chậm đến bên người Trần Hạo mang theo xin lỗi mà nhìn phía Diễm Quân Ly cùng Thương Viêm.

    Cái nhìn này khiến Thương Viêm ớn lạnh một trận, Bạch Liên Hoa thật sự là bạch triệt để, cư nhiên lại hướng về đối tượng tấn công mình xin lỗi, tư duy thật sự không phải cùng một cái cấp độ mà.
    Khóe miệng Thương Viêm co rút, miễn cưỡng lộ ra một nụ cười lễ phép, chỉ là nụ cười này dừng ở trong mắt Diễm Quân Ly lại là có một cỗ bi thương đang lan tràn dưới đáy lòng, tay nắm lấy Thương Viêm không tự giác mà siết chặt, có cái đáp án nào đó đang sinh động hiện ra ngoài.

    Giọng của Trần Hạo không lớn, nhưng điều này không gây trở ngại cho người ở đây nghe được rõ ràng, người chung quanh đều đầy hứng thú mà nhìn vào hai người đang hết sức căng thẳng này.
    Ánh mắt gần như vô tình của Diễm Quân Ly rốt cục nhìn thẳng vào Trần Hạo, xem bề ngoài thì cái người mặc bộ đồ hưu nhàn này hình như là không bị mạt thế ảnh hưởng đến, hơn nữa muốn che chở dị năng giả trị liệu Liên Hoa dị năng hẳn có 3 cấp đi.

    “Tất cả mọi người trong đội dị năng đến ngoài thành tập hợp.” Đang lúc Diễm Quân Ly cùng Trần Hạo giằng co thì có một giọng nói đường đột chen vào. Đó là Trương Liễu ban nãy ở dưới lầu, cô vừa lên đến liền phát hiện khác thường, nhưng hiện tại không thể quan tâm được nhiều như vậy.

    “Ngài Diễm Quân Ly, ngài Trần Hạo.” Nhìn hai người còn đang đối mặt nhau, Trương Liễu sốt ruột thúc giục , giọng nói run rẩy vẫn là có thể nghe ra được sự bất an của cô.

    Ai đều không có chú ý tới khi Liên Hoa nghe thấy tên của Diễm Quân Ly thì biểu lộ ra cảm xúc phức tạp lạ kỳ, cô ta dùng mái tóc dài của mình che lại ánh mắt của bản thân.

    “Rất nhiều tang thi đang tiến lại gần căn cứ, tất cả mọi người phải lên đường. Ngài Trần Hạo cô Liên Hoa xin hãy nhanh lên.” Trương liễu đặc biệt chỉ đích danh, Trần Hạo là dị năng giả cấp 3 duy nhất của căn cứ và Liên Hoa là dị năng giả trị liệu duy nhất.

    “Diễm Quân Ly, chúng ta cùng đi đi.” Liên hoa lộ ra tươi cười nhìn chăm chú vào Diễm Quân Ly, mà Thương Viêm lại không được nhìn tới, loại đối xử đặc biệt vừa rõ ràng lại khó hiểu này khiến chân mày giữa trán Diễm Quân Ly nhăn lại, đôi mắt tối lại càng thêm tối.

    Mà Thương Viêm còn lại là bởi vì lời nói của Liên Hoa làm kinh ngạc, Liên Hoa này có cần nhiệt tình đến vậy hay không chứ. Bất quá may mắn BOSS không đáp ứng, thật sự khiến Thương Viêm thở phào một hơi.

    “Vậy tôi ở bên ngoài chờ anh nha.” Liên Hoa nói xong liền kéo Trần Hạo đang mang vẻ mặt âm trầm đi xuống lầu, sự tình phát triển quỷ dị khiến Thương Viêm chớp lên một cái lại một cái.

    “Tiểu Viêm.” Thương Viêm đang tự mình hết sức hoảng thần, tùy ý Diễm Quân Ly dắt chính mình đi theo, khi phục hồi lại tinh thần thì cũng đã bị Diễm Quân Ly kéo đến một chỗ không người. “Nhiệm vụ toàn thể lần đầu tiên không thể không đi, anh đưa em vào trong không gian.”

    Nghe thấy Diễm Quân Ly nói vậy Thương Viêm cũng hiểu được ý tứ Diễm Quân Ly, cậu không phải là người của đội dị năng nên sẽ không bị triệu tập, nhưng một mình cậu ở lại căn cứ Diễm Quân Ly cũng sẽ không yên tâm.

    Đối với lời nói của Diễm Quân Ly Thương Viêm không trả lời, chỉ là có chút bất an mà nhìn Diễm Quân Ly, trong lòng cuống lên nguyên nhân là vì sự nhiệt tình đột nhiên của Liên Hoa.

    Thương Viêm bắt đầu xin Hệ thống Công lược giúp đỡ.

    Mấy lời bình thản không chút dao động của Công lược nói ra khiến hai mắt Thương Viêm mở to.(Sagi:Em lạy== công lược-sama thặc là ngàn trấm==”)

    Hệ thống nghiêm trọng nói ra hậu quả.

    Thương Viêm trả lời như đinh đóng cột. nhưng lời Hệ thống nói này khiến Thương Viêm vô cùng rối rắm.

    Thương Viêm có chút do dự, hắn chính là nam, từ trong 《Đế vương mạt thế》 BOSS sẽ thích Liên Hoa liền có thể biết hình tượng nhân vật của BOSS là một thẳng nam.

    <Độ hảo cảm đầy, màu sắc là đỏ rượu, quan hệ ái muội. Ngươi cứ nói đi?>Hệ thống hỏi lại Thương Viêm, như là trong thế giới này người thân mật với BOSS nhất chính là cậu.(Sagi:Hệ thống-chan thành hủ hùi nào thía??=]]])

    <Được rồi, vì Boss, ta liều mạng. Bất quá… bạo cúc đau không vậy?> Thương Viêm thực quan tâm vấn đề này, muốn hắn áp BOSS là không có khả năng, vậy chỉ có thể bị áp thôi à.*(〃▽〃)

    Nếu như xử lý tốt, Hệ thống lặng lẽ thêm một câu ở phía sau.

    Thương Viêm khiêm tốn thỉnh giáo.

    Câu trả lời của Công lược vẫn là sâu sắc thế đấy.

    ☆ Chương 58: Giữa nhiệm vụ
    Edit: Tiểu Tam

    “Tiểu Viêm.” Diễm Quân Ly thấy sắc mặt Thương Viêm thay đổi trong lòng khó nén nghi hoặc, lên tiếng quấy rầy việc thả hồn của Thương Viêm.

    “Không có việc gì.” Thương Viêm tưởng tượng tới việc sắp làm cậu liền cảm thấy trên mặt nóng rần lên, ánh mắt có chút trốn tránh cái nhìn chăm chú của Diễm Quân Ly, rất là chột dạ.

    Diễm Quân Ly không hiểu vì sao Thương Viêm lại lộ ra loại vẻ mặt này, nhưng tiếng tập hợp ở cách đó không xa truyền tới đã rất gấp rút, giương miệng ra cuối cùng vẫn là quyết định sau khi xong nhiệm vụ lại từ từ nghiên cứu sau vậy.

    Diễm Quân Ly nhìn phía Thương Viêm ra hiệu, vẻ mặt Thương Viêm đỏ rực gật gật đầu, ngay lúc khung cảnh trước mắt thay đổi, trong đầu còn vang lên tiếng cố lên có chút ‘thiếu quánh’ của Hệ thống.

    Xuất hiện trước mắt chính là cảnh tượng an hòa của không gian, nhưng ở trong lòng Thương Viêm lúc này, trái tim lại đang vô cùng ra sức đập mạnh.

    “Tiểu Viêm, ngoan ngoãn ở yên đó.” Giọng của Diễm Quân Ly đột nhiên vang lên, khiến người nào đó đang chột dạ suýt nữa kêu lên, sau đó mới vội vàng hấp tấp trả lời lại Diễm Quân Ly.

    Thương Viêm mang cả lòng nặng trĩu lại gần 《Phủ hư vô》, cái loại đồ vật như nước ấm này không khó, ở trong không gian của cậu còn có mấy thùng nước nóng lớn, dù sao bây giờ là mùa đông, từ trước khi mạt thế cậu đã đun không ít nước nóng, cho dù ở trong không gian cũng sẽ không nguội được.

    《Phủ hư vô》rất cổ kính, Thương Viêm vì hiệu quả hấp dẫn có thể tốt một chút, lấy một cái bồn tắm bằng gỗ lớn ở trong không gian ra, còn thiếu chút không bỏ thêm hoa tươi lên mặt nước nữa thôi.

    Thương Viêm tuy nhăn nhó nhưng vẫn nhanh chóng cởi quần áo, nhất định phải ở trước khi BOSS và Liên Hoa gặp nhau hấp dẫn được lực chú ý của BOSS.

    Nhưng sau khi Thương Viêm cởi sạch sẽ nhìn vào cậu nhỏ nhà mình liền quắn, cuối cùng vẫn là giật một cái khăn từ trong không gian ra quấn ngay hông mình.

    Da mặt cậu vẫn rất là mỏng a.

    Thương Viêm ngâm mình vào trong nước, phát ra một tiếng kêu thoải mái, nhưng lại nghĩ tới nhiệm vụ của mình thì tay chân không khỏi có chút cứng ngắc. Thương Viêm đem cơ thể mình đều làm ướt, nuốt nước miếng xuống, hít sâu một hơi cố gắng làm bản thân thả lỏng.

    Về phần BOSS có vì động tác của cậu mà xuất hiện hành động dọa người nào hay không thì không phải là việc cậu cần lo, đó chính là BOSS, làm sao có thể ngay cả loại tình huống này đều sẽ xấu mặt được chứ.

    “Ca.” Thương Viêm chú ý tới giọng nói của mình có chút run, nhưng cậu đã cực lực áp chế, trái tim đập đến mức giống như là muốn nhảy ra khỏi miệng vậy.

    “Sao…..” Chữ ‘sao’ còn chưa có nói ra, giọng của Diễm Quân Ly liền biến mất ở trong cổ họng. Tất cả cảnh tượng trong không gian hư vô đều có thể tới thẳng trong đầu của Diễm Quân Ly, đương nhiên lúc bình thường Diễm Quân Ly không phải lúc nào cũng đều quan sát đến không gian.

    Nhưng ngay khi nói chuyện với Thương Viêm, tinh thần của Diễm Quân Ly phải đặt ở trên người Thương Viêm, hiển nhiên sẽ nhìn tới tình trạng của Thương Viêm lúc này.

    “Ca?” Thương Viêm kiên nhẫn đợi một hồi cũng không có nghe thấy Diễm Quân Ly nói tiếp nữa, tiếng gọi Diễm Quân Ly hơi hơi tăng lên.

    “Sao thế?” Diễm Quân Ly vẫn bình thản như cũ, như là hoàn toàn không có bị Thương Viêm ảnh hưởng tới.

    Thương Viêm đoán không ra suy nghĩ của Diễm Quân Ly lúc này, cậu nghe thấy giọng điệu bình tĩnh của Diễm Quân Ly âm thầm có chút sốt ruột. Theo như lời Công lược nói là muốn cậu gợi lên tình dục của BOSS, từ đó khiến cho sự ái muội của BOSS đối với cậu thăng cấp lên.

    Tuy cậu cũng không rõ là bản thân có thể làm được hay không, nhưng Hệ thống và Công lược đều nói rất chắc chắn, nói trong nói ngoài đều là BOSS thích cậu, vẫn là cái kiểu thích của người yêu nhau kia ấy.

    “Nhìn thấy Liên Hoa hay chưa?” Thương Viêm vừa ra khỏi miệng chính là điều này, không có thấy được hiệu quả nên cậu rất để ý BOSS có gặp Liên Hoa hay chưa.

    “Vẫn chưa” Diễm Quân Ly lặng im một hồi mới trả lời, mấy lời BOSS nói khiến Thương Viêm tạm thời thở phào một hơi, thế cho nên cậu không có phát hiện giọng điệu khó nén sự khó chịu của Diễm Quân Ly, do đó lúc sau lại làm thêm mấy việc vô ích.

    “Khi gặp Liên Hoa thì nói cho em biết.” Thương Viêm một bên lo lắng Liên Hoa, một bên đang suy tư về việc công lược nói, quan hệ của bọn họ lúc này chỉ cần ra thêm chút sức là có thể thuận lợi câu được BOSS, ngăn chặn lại sự tồn tại giống như của Liên Hoa.

    Nhưng bây giờ BOSS bình tĩnh đến thế có phải mị lực của cậu không đủ hay không, Thương Viêm im lặng nhìn về cái khăn đang vây quanh người mình, nó không phải là nên cởi ra thêm một chút chứ?

    “….. được.” Diễm Quân Ly nghe thấy mấy lời Thương Viêm nói quả thật chính là nghiến răng nghiến lợi, cả mặt y đều cứng ngắc, nhưng vẫn miễn cưỡng ngăn chặn mùi vị chua xót trong lòng, chỉ là người bên cạnh y đều lặng lẽ kéo ra một khoảng cách vừa phải với y.

    Diễm Quân Ly nhắm mắt lại hít sâu một hơi, cố gắng bình tĩnh lại cảm xúc của bản thân. Còn gì đau đớn hơn việc khi vừa mới biết mình thích một người, liền phát hiện trái tim của người mình thích lại không ở trên người mình chứ.

    Y đi theo đại đội ra ngoài thành trước, cùng tất cả dị năng giả đứng chung với nhau, tuy thân phận bên ngoài của y là dị năng giả cấp 2 nhưng dị năng giả cấp 2 ở trong này cũng không phải là ít, y cũng sẽ không nhận được sự đối đãi đặc biệt nào cả.

    Lúc ấy y đang quan sát dị năng giả chung quanh có thể chọn được người nào mang đi hay không, thì nghe thấy giọng của Tiểu Viêm, sau đó khi lực chú ý của y rơi vào trong không gian thì nhìn đến chính là bộ dạng Tiểu Viêm đang tắm rửa.

    Khắp gian phòng tràn ngập sương mờ, phảng phất giống như dấn bước vào cõi tiên. Tiểu Viêm đang tắm rửa, mang vài phần thoải mái ngồi ở trong bồn tắm gỗ, nghe thấy giọng cậu mới hơi hơi hoàn hồn lại, con ngươi vốn lạnh lẽo giờ đang tràn đầy thỏa mãn, chỉ nhìn như thế cũng có thể biết được cơ thể vừa phải kia có bao nhiêu dẻo dai, vòng eo nhỏ gầy khiến y cảm thấy cổ họng thắt lại, có luồng hơi nóng chảy về phía nửa người dưới.

    Điều này khiến cho Diễm Quân Ly nhịn không được tưởng tượng đến bộ dáng Thương Viêm nằm ở trên giường cùng y quấn lấy nhau. Diễm Quân Ly nghĩ thế lại bởi vì giọng của Thương Viêm mà phục hồi lại tinh thần, y đoán y đã biết cảm giác của mình đối với Tiểu Viêm là cái gì rồi.

    Thì ra, y thích Tiểu Viêm, cái kiểu thích như là người yêu vậy.

    Nhưng lời nói kế tiếp cũng khiến y bị giáng một đòn cảnh cáo, Liên Hoa Liên Hoa, Liên Hoa mà Tiểu Viêm để ý có phải đã làm cho Tiểu Viêm có cảm tình rồi hay không?

    “Diễm Quân Ly” tiếng kêu ở cách đó không xa truyền tới, khiến Diễm Quân Ly chấn động cả người, cái giọng này không phải là Liên Hoa mà Tiểu Viêm vừa mới nhắc đến ư. Diễm Quân Ly nhìn về phía trong không gian theo phản xạ, tư lợi quấy phá khiến cho y mở miệng: “Không có thấy Liên Hoa”.

    “À”, Thương Viêm đúng lúc bước ra khỏi mặt nước, cơ thể gầy nhỏ nhìn không sót một cái, một giọt nước xoay vòng ngay chỗ xương quai xanh, không cam lòng chảy xuống dưới, chạy đến nơi vốn đã bị khăn tắm che đi mất. Dưới sự che đậy mờ ảo của làn sương, Thương Viêm trong mắt Diễm Quân Ly đang phát ra một loại hấp dẫn tột độ.

    Thương Viêm đỏ mặt từ cái bồn tắm gỗ đứng lên, toàn thân đỏ bừng chậm rãi mặc quần áo, bất quá bởi vì đang ở trong tình huống này nên mặt Thương Viêm đỏ lên cũng không có gì là lạ cả. Thương Viêm hiếm khi đi chú ý động tác của mình có mị lực hấp dẫn người ta hay không, phải biết rằng cậu chính là chờ để cho Boss thấy bức tranh tắm rửa của cậu đấy, nếu như bị một động tác hủy mất cậu phải đi chỗ nào khóc đây chứ.

    Động tác của Thương Viêm khiến Diễm Quân Ly có cảm giác không thở nổi, ánh sáng tình dục chảy xuôi trong mắt, Diễm Quân Ly chú ý đến sự biến đổi của nửa thân dưới, nơi đó rất là khó chịu. Y tự nhiên mà nhìn nửa thân dưới một cái, bởi vì là mùa đông nên cái áo khoát bành tô y mặc vừa lúc che khuất cái chỗ đang bắt đầu biến đổi kia.

    “Diễm Quân Ly, ở đây nè”, Liên Hoa đoán là Diễm Quân Ly không có nghe thấy giọng của cô cho nên mới không có nhìn về hướng của cô ta, giọng nói của Liên Hoa giống như một cây gai đâm vào trong lòng Diễm Quân Ly, tất cả sóng gợn đều biến mất tăm, còn lại chỉ có hơi lạnh thấu xương.

    Diễm Quân Ly khôi phục lại bộ dạng vốn có, chỉ là sát ý cất giấu dưới đáy mắt khiến cho cả người y đều có vẻ lạnh lẽo âm u, nhìn Liên Hoa đang chạy về hướng bên này, y không thèm suy nghĩ liền không đếm xỉa tới, dư quang nhìn thấy vẻ mặt Liên Hoa khó xử và xấu hổ, trong tim Diễm Quân Ly chứa một ít rầu rĩ, Tiểu Viêm….

    “Ê, mi….” Trần Hạo đương nhiên sẽ không để Liên Hoa ở một mình ngay chỗ của tang thi, Trần Hạo đi theo phía sau Liên Hoa cũng đi về phía Diễm Quân Ly, thấy được thái độ của Diễm Quân Ly lập tức muốn tranh cãi với Diễm Quân Ly, nhưng khi hắn nhìn thấy ánh mắt Diễm Quân Ly thì tất cả những lời hắn định nói rốt cuộc đều không nói ra được.

    Đáy mắt Diễm Quân Ly gần như vô tình, giống như là hoàn toàn không có chút tình cảm nào vậy, cảm giác lạnh như băng quấn vào đáy lòng, thân thể hơi hơi phát run, từng đợt sợ hãi khiến hắn có một loại cảm giác bị ngạt thở, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn thấy Diễm Quân Ly đi lướt qua bên cạnh mình.

    Diễm Quân Ly cất bước đi lên xe con của đội dị năng, Liên Hoa nhìn bóng lưng Diễm Quân Ly đi xa, vẫn là cắn môi chạy chậm theo đuôi, lúc này Trần Hạo cũng phản ứng lại, cảm xúc phức tạp đuổi theo Liên Hoa.

    Liên Hoa và Trần Hạo thấy xe đã ngồi đầy, dị năng giả bên cạnh đó biết điều tránh ra chỗ ngồi để hai dị năng giả đặc biệt này ngồi lên.

    Xe rốt cục bắt đầu xuất phát, ở cách căn cứ không xa có một đám tang thi, mục tiêu của bọn họ chính là nơi đó. Dọc theo đường đi Liên Hoa đều ở bên cạnh Diễm Quân Ly không ngừng nói chuyện, Diễm Quân Ly cũng không quan tâm Liên Hoa mà chỉ lẳng lặng ngồi im, còn tâm tư của Trần Hạo vẫn ở trên cái liếc mắt trước đó của Diễm Quân Ly kia, trái lại không có đi gây chuyện với Diễm Quân Ly.

    Đối với tổ hợp ba người kỳ lạ này, người ở trên xe đều phân ra giới tuyến với bọn họ, đặc biệt là khi chú ý tới sát khí trên người Diễm Quân Ly.

    “Diễm Quân Ly, Thương Viêm là em trai ruột của anh đúng không? Thế sao họ của hai người lại khác nhau vậy?” Sau khi Liên Hoa nói ra một đống mấy lời vớ vẩn, thì lời này rốt cục khiến cho Diễm Quân Ly quay lại.

    Nghe thấy mấy lời Liên Hoa nói, Diễm Quân Ly không khỏi nheo hai mắt lại, tuy là câu này cũng chỉ là một câu nói vô nghĩa, nhưng một khi đề cập tới Thương Viêm, Diễm Quân Ly chính là vô cùng nhạy cảm, y cảm thấy câu này của Liên Hoa là có ý gì đó.

    “Tên em ấy vốn là Diễm Quân Mạc” y muốn biết mục đích của Liên Hoa, Diễm Quân Ly đối mặt với Liên Hoa, y muốn đem tất cả động tác của Liên Hoa đều nhìn vào trong mắt. Quả nhiên, Liên Hoa vừa nghe thấy tên thật của Thương Viêm, cái loại tình huống lơ đễnh này khiến cho người ta không khỏi nghi ngờ.

    Sau khi Liên Hoa lấy lại tinh thần thì nhìn thấy hai tròng mắt mang theo suy nghĩ sâu xa lại nguy hiểm của Diễm Quân Ly, trong lòng căng thẳng, “Khi tôi còn nhỏ thì ba mẹ đã ly hôn, nhưng có một người em cái có tình cảm rất sâu đậm tên là Mạt Lỵ. Lúc trước em ấy bảo em ấy đang kết giao với cậu Diễm Quân Mạc, chỉ là muốn nhìn một chút bạn trai của Mạt Lỵ có ở bên em ấy hay không thôi”.

    Nói tới Mạt Lỵ trên mặt Liên Hoa hiện lên một vẻ tưởng nhớ, nhưng ngay sau đó Diễm Quân Ly sắc bén nhận ra khi nói đến Tiểu Viêm thì có ngay cái loại biểu cảm mang theo hận ý.

    “Không ngờ là lại có duyên như vậy” nói thật, Liên Hoa thật sự không ngờ Thương Viêm chính là Diễm Quân Mạc, dù sao quan hệ của Diễm Quân Ly và Diễm Quân Mạc trước khi mạt thế là mọi người đều có thể nhìn thấy được. Trước đó cô còn tưởng rằng Thương Viêm là em trai mà Diễm Quân Ly mới nhận đó chứ.

    Đối với mấy lời Liên Hoa nói, Diễm Quân Ly chỉ là liếc mắt nhìn Liên Hoa sâu một cái, đối với chữ bạn trai tạm thời coi như chả hề nghe thấy, một nụ cười rất nhạt lướt qua trên mặt. Nếu Liên Hoa thật sự có hận ý với Tiểu Viêm, vậy thì y có thể dùng cái này làm điểm đột phá để Tiểu Viêm hết hy vọng với cô ta, vả lại y cũng có thể vì thế mà làm cho Liên Hoa biến mất, có lẽ nhiệm vụ lần này chính là một cơ hội tốt đây.

    Diễm Quân Ly dời tầm mắt về phía ngã tư đường càng ngày càng ít xe qua lại ngoài cửa sổ….

    Xe ngừng lại, tiếng la hét của tang thi rốt cuộc khiến đám dị năng giả này có cảm giác chân thực, bọn họ gặp phải chính là một đàn tang thi, nhưng trong này cũng không có bao nhiêu người sợ hãi cả, người ở trong đây nhiều hay ít đều từng giết qua tang thi, nhưng đây chỉ là bọn họ còn chưa có đạt đến cách nghĩ như ở chiến trường thôi.

    Bọn họ lúc này đang dừng ở một thị xã nhỏ thuộc thành phố W, căn cứ W rất coi trọng đối với an toàn chung quanh, ở trong này đã sớm không còn tang thi nữa, đàn tang thi lần này là vào từ bên ngoài.

    Diễm Quân Ly xuống xe liền phát hiện bọn họ đều đứng ở xung quanh một cái kho hàng, xem ra chỗ này chính là cứ địa của căn cứ bên trong thành phố W này. Địa thế của kho hàng tương đối cao, có thể thấy rõ ràng tình hình, ở từng nơi trong thành phố cơ bản đều có người đang chiến đấu, trong lúc này hướng gió đều đột nhiên trở nên nhanh hơn, ngọn lửa đỏ rực làm nổi bật lên những ngôi nhà không cao, so với chiến trường súng thật đạn thật còn kịch liệt hơn nhiều.

    Bất luận dị năng giả là ở chỗ kho hàng hay là trong thành phố đều là một đám hỗn loạn, làm bên trong mắt Diễm Quân Ly mang theo chút trào phúng, nếu không phải cấp bậc của dị năng giả đa số đều là ở cấp 1-2 thì tang thi đã sớm chiếm lấy chỗ này rồi. Xem ra y vẫn là đánh giá căn cứ W quá cao.

    Diễm Quân Ly còn chưa có kịp nhìn rõ địa thế của nơi này đã bị người ta thúc giục ra tiền tuyến, còn Trần Hạo và Liên Hoa lại là được lễ phép mời vào trong kho hàng. Diễm Quân Ly hoàn toàn không thèm để ý, không đếm xỉa tới vẻ mặt muốn nói lại thôi của Liên Hoa, rất nhanh rời đi theo người ta.

    Đọa Thiên còn ở giữa không gian, y không thể trực tiếp lấy ra, y cũng không định sẽ lấy ra, cái loại đao chỉ nhìn qua là biết đặc biệt này không thích hợp để mang ra ngoài. Y chỉ là khi đi khắp nơi ở tiền tuyến thì tiện tay cầm lấy một cây bẫy sắt làm vũ khí.

    Y và một đám cũng là mấy kẻ vừa mới gia nhập đội dị năng bị người ta đưa đến chỗ đã ngập tràn khói lửa, mà đám dị năng giả kia còn là vẻ mặt dạt dào hăng hái nữa chứ.

    Đứng ở tiền tuyến, ngoại trừ Diễm Quân Ly còn đứng tại chỗ ra thì những người khá đã gia nhập vào trong chiến đấu. Diễm Quân Ly hờ hững nhìn một đám dị năng giả tràn đầy mồ hôi không ngừng dùng dị năng của bọn họ, đối với dị năng giả mà nói dị năng rất là tiêu hao thể lực.

    Một ít tang thi thì không sao, nhưng một đàn tang thi sẽ không dễ dàng đối phó đến vậy, đặc biệt ở khi uy áp của dị năng giả cấp 2 không có tác dụng, loại tình huống này hiển nhiên là có sự lãnh đạo của tang thi cấp 3, Trần Hạo hẳn là sẽ bị mời đi đối phó với tang thi cấp 3.

    Tốc độ tiến bước của tang thi khá chậm chạp, cho dù có tang thi cấp 2, cũng dưới tình huống bị mấy dị năng giả cấp 2 bao vây tấn công đánh bại rồi.

    Ở trên tường nhà từng mảnh vết máu, trong một tiếng rống của tang thi còn xen lẫn tiếng kêu thảm thiết của người ta, và tiếng của đồ vật nào đó bị phá hủy.

    Diễm Quân Ly tìm kiếm mục tiêu của bản thân, bắt đầu chạy ở giữa đàn tang thi, tay nâng lên, tang thi tới gần không hề ngoài ý muốn bị giết chết, thậm chí ngay cả dị năng giả bị tang thi làm bị thương nữa, chỉ gần có uy hiếp tới gần y đều không có buông tha.

    Gương mặt bình tĩnh và kiểu tấn công vô tình này của Diễm Quân Ly, khiến cho rất nhiều người muốn tiến lên liên hợp với y đều chùn chân lại, điều này cũng hợp với ý muốn của Diễm Quân Ly.

    Diễm Quân Ly càng chạy càng xa, những người khác lo cho mình còn không kịp cũng không có chú ý tới có một người biến mất. Khi Diễm Quân Ly đi tới một nơi không có một dị năng giả nào, tìm được một căn nhà có thể nhìn thấy được kho hàng, phóng ra uy áp cấp 5.

    ‘Tới đó’ hướng Diễm Quân Ly tàn nhẫn nhìn chính là kho hàng nơi của Liên Hoa. khiến tang thi cấp 3 đang đối đầu với Trần Hạo bất chấp kẻ địch trước mắt, dùng tốc độ nhanh nhất của bản thân mà rời khỏi.

    Trần Hạo kinh ngạc nhìn tang thi bỏ trốn, tang thi cấp 3 không có lý do gì sẽ bỏ qua dị năng giả cấp 3 là hắn này cả. Trần Hạo thu hồi quả cầu lửa trên tay, do dự một chút rồi chạy theo.

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống