Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 61-66

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    ☆ Chương 59: Ôm cái nào
    Edit: Tiểu Tam
    Tiểu Tam: cuối cùng cũng có chút thịt *trấm nước mắt*

    “Grào.” Tang thi gầm nhẹ xuất hiện trước mặt Diễm Quân Ly, Diễm Quân Ly cũng không có ý định phóng uy áp ra, chỉ là tang thi cấp 3 cũng loáng thoáng cảm nhận được sự nguy hiểm do người trước mặt mang đến.
    Tầm mắt của Diễm Quân Ly chuyển từ bên kia kho hàng đến trên người tang thi, bề ngoài của con tang thi này so với tang thi cấp 4 không giống nhau, cả người mặc một bộ quần áo rách nát đầy máu, từ đó có thể thấy được nó đã từng bị thương rất nặng, chỉ là bây giờ đã phục hồi, gương mặt nó bẩn đến mức không thể nhìn ra được hình dạng.
    “Nghe lệnh ta.” Giọng nói lạnh nhạt của Diễm Quân Ly vang lên, tuy cũng có tác dụng đối với con tang thi này, nhưng tang thi đã có trí thông minh thì y phải dùng thêm một lần nữa.
    Tang thi cấp 3 tuy có thể chú ý tới có thứ gì đó xâm nhập vào trong đầu, nhưng nó căn bản là không có năng lực để phản kháng, chỉ có thể trơ mắt khuất phục dưới chân người này.
    Tiếp theo, Diễm Quân Ly một bên quan sát tình hình chiến đấu của dị năng giả và tang thi, một bên ra lệnh cho tang thi cấp 3 bắt nó chỉ huy tang thi bên dưới.
    Dị năng giả tuy vốn chỉ huy bất lợi nhưng vẫn giữ được ưu thế đông người rất nhanh liền phát hiện ưu thế của tang thi đang từ từ nghiêng về một bên. Một đống tang thi cấp 0 vốn đang chụm lại bắt đầu phân tán ra ngoài, mỗi cách mấy mét mới xuất hiện một con tang thi, tình huống một đòn tấn công bằng dị năng có thể tiêu diệt hơn mười con tang thi trước đó đã không còn xuất hiện nữa.
    Mà tang thi cấp 1 cấp 2 theo đội tiên phong ban đầu đến giờ thì lại biến mất vô tung, tình huống quỷ dị khiến cho đám dị năng giả trong phút chốc đều dưới tình trạng không có chút đầu mối mà đem khủng hoảng mình xem nhẹ trong lòng này tăng lên vô hạn.
    “Có việc à?” Giọng nói bình tĩnh của Diễm Quân Ly vang lên, tầm mắt vẫn nhìn ra cảnh máu tanh bên ngoài cửa sổ. Nhưng lại bảo tang thi cấp 3 ở trong gian nhà cũ nát lộ ra tư thế tấn công, cũng khiến trong lòng người nào đó đang cảnh giác bên ngoài căn nhà phải giật mình.
    “Mày là con người!” Trần Hạo tự biết bản thân đã không che giấu được nữa, thong thả đi ra từ phía sau bức tường, cảm xúc nặng nề trên mặt khiến cho vẻ mặt hắn lúc này vô cùng phức tạp.
    “Grào!” Trí nhớ của tang thi cấp 3 tuy vẫn là lộn xộn, mấy lời Trần Hạo nói nó không thể nghe hiểu được, nhưng nó có thể cảm nhận được người vừa mới trở thành lão đại nhà mình bị người ta nói xấu.
    Trần Hạo bị tang thi đột nhiên phát uy dọa sợ, nhanh chóng phóng ra mấy quả cầu lửa bên người, khi suýt chút phát động công kích theo phản xạ thì chống lại hai mắt sắc bén của Diễm Quân Ly, điều này khiến cho trong lòng hắn chấn động, động tác cũng bị chậm lại.
    Lúc này hắn mới hiểu được hành động tác của bản thân nguy hiểm như thế nào, nếu ban nãy hắn thật sự tấn công thì bây giờ hắn đã không còn trên đời này nữa rồi.
    “Vậy thì sao?” Diễm Quân Ly nhàn nhạt lướt mắt nhìn tang thi cấp 3 một cái, tang thi cấp 3 liền ngoan ngoãn ngồi xổm bên người Diễm Quân Ly, chỉ thiếu chưa có lắc đuôi nữa thôi.
    Sự hời hợt của Diễm Quân Ly khiến cho Trần Hạo đột nhiên nghẹn họng. Liếc mắt nhìn tang thi cấp 3 đang nhẹ răng trợn mắt với hắn một cái, hắn vẫn là dồn lấy dũng khí: “Mày là con người làm sao có thể làm bạn với tang thi ăn thịt người được chứ!”, chỉ là từ giọng nói của Trần Hạo có thể nghe ra sự tức giận và ý tứ kiểu như chỉ tiếc rèn sắt không thành thép của hắn, đương nhiên còn có sợ hãi nữa.
    Nghe mấy lời Trần Hạo nói, Diễm Quân Ly có chút ngoài ý muốn nhướng mày lên, tang thi cấp 3 bên cạnh tin là Trần Hạo thấy được, như vậy thì Trần Hạo cũng sẽ không nhìn không ra việc cấp bậc của mình chắc chắn cao hơn so với hắn, trái lại có dũng khí đấy.
    Tuy tính cách không phải tốt lắm, nhưng thời gian ngắn ngủi chưa đến một tháng có thể trở thành dị năng giả cấp 3 đều là người tài có thể đào tạo được, nếu có thể thì y cũng khá hy vọng có thể thu vào trong tay.
    “Tang thi ăn thịt người, người giết người, có gì khác nhau không?” Diễm Quân Ly nhìn Trần Hạo với bộ dạng cưng sai rồi, không nhịn được cười lạnh trong lòng, trưng ra vẻ mặt nói là cười chi bằng nói là giễu cợt thì đúng hơn. Tang thi là bởi vì không có tính người, kiếm ăn bằng bản năng, mà có bao nhiêu con người là giữ vững lý trí khi giết người đây.
    Trần Hạo sửng sốt lại nói không ra lời, ánh mắt tránh né như là còn đang cố gắng suy nghĩ làm sao thuyết phục Diễm Quân Ly, cuối cùng hắn nghẹn đỏ mặt nói ra một câu tệ nhất: “Thế Thương Viêm thì sao? Cậu ta biết cậu làm như vậy chắc chắn sẽ rất thất vọng đối với cậu.”
    Trần Hạo nghĩ tới Thương Viêm, tuy gặp mặt không nhiều lắm, nhưng từ trong vài lần gặp gỡ đó nhận ra được Thương Viêm tuy cũng có chút lạnh nhạt, nhưng vẫn là một cậu thanh niên có tam quan bình thường *(sắc: chắc hông cưng?)
    “Không liên quan tới mi.” Diễm Quân Ly lúc này nghe thấy mấy lời nói của Trần Hạo thì sắc mặt lập tức sa sầm xuống, ánh mắt âm u tàn nhẫn mang theo sát ý hóa thành thanh kiếm sắc bén cắm lên trên người Trần Hạo, khiến Trần Hạo không khỏi run lên, cảm giác phía sau lưng đột nhiên toát ra một trận lạnh lẽo.
    Khi Trần Hạo nhận thức lại được, hắn lúc này muốn nói gì đó để bù lại lời nói lỡ của mình nhưng Diễm Quân Ly đã không còn cho hắn cơ hội để nói chuyện nữa, tang thi cấp 3 đã nhào lên vào lúc hắn đang trợn to mắt, hắn chỉ có thể ngậm miệng lại ngăn cản công kích.
    “Giết hắn.” Diễm Quân Ly bị chọt trúng chỗ hiểm, không chút nể nang nào liền quyết định việc sống chết của Trần Hạo, gương mặt vốn đã không dịu dàng lại càng trở nên âm u, động chân một cái đã tới căn nhà đối diện, đem vị trí nhường lại cho tên phía sau.
    Nhận được mệnh lệnh của Diễm Quân Ly, lúc này tang thi cấp 3 tấn công không chút nể tình. Diễm Quân Ly không muốn đêm dài lắm mộng, vẫn đứng cách đó không xa dùng uy áp của mình để khống chế Trần Hạo lại.
    Tuy uy áp giữa dị năng giả với nhau không có tính áp chế như với tang thi, nhưng cấp bậc kém 2 cấp vẫn khiến Trần Hạo bó tay bó chân, hơn nữa đối diện chính là một con tang thi cấp 3 có cấp bậc ngang với hắn, ngay sau khi dùng dị năng vài lần thì mọi mặt đều bị đàn áp xuống.
    Ngay khi cuối cùng sắp cận kề cái chết thì ánh mắt nhìn phía Diễm Quân Ly đã có thêm một chút căm hận, đem dị năng bản thân phát huy đến mức tận cùng, quả cầu lửa cực lớn xuyên qua tang thi hướng về phía Diễm Quân Ly, thứ cuối cùng Trần Hạo vì dị năng mà dần dần mất đi sự sống nhìn thấy, chính là ánh mắt trên cao nhìn xuống tràn ngập chế nhạo ở phía sau quả cầu lửa nuốt sạch mọi thứ chung quanh kia.
    “Ca?” Thương Viêm khó hiểu nhìn Diễm Quân Ly đột nhiên xuất hiện ở trước mắt, không hiểu tại sao Diễm Quân Ly rõ ràng đang làm nhiệm vụ lại xuất hiện ở trong này.
    “Đi tách ra mất, cho nên tiến vào xem em.” Đây là lần đầu tiên đối mặt với Thương Viêm sau khi Diễm Quân Ly hiểu rõ cảm giác của chính mình, Diễm Quân Ly nghĩ tới tình cảm của bản thân, gương mặt so với thái độ dịu dàng lúc trước đối với Thương Viêm lập tức lại nhiều thêm một loại tình cảm, hiện giờ hoàn toàn nhìn không ra là cái người ban nãy vừa quyết định việc sống chết của người khác.
    Thương Viêm chưa nói gì, chỉ là cười cười giống như đã nhận ra cái gì đó, suy nghĩ cũng biết là BOSS không thích mấy người đó nên tự chạy đi, hành động này của BOSS thiệt là giống con nít quá đi à. *(nghĩ trớt quớt rồi cưng -.-!)
    Diễm Quân Ly không biết Thương Viêm suy nghĩ cái gì, bất quá nhìn thấy vẻ mặt tươi cười như là ăn vụng của Thương Viêm, thì sự khó chịu do Trần Hạo mang tới khi nãy lập tức tan thành mây khói.
    Diễm Quân Ly vươn tay xoa xoa đầu Thương Viêm, vuốt nhẹ sợi tóc vẫn còn hơi ẩm của cậu, điều này khiến y nhớ tới lần tắm rửa trước đó của Thương Viêm, trên người có chút khô nóng.
    Diễm Quân Ly nheo lại đôi mắt nhìn Thương Viêm, đột nhiên Thương Viêm cho rằng không hiểu sao ánh mắt của BOSS khiến cậu cảm thấy có chút nguy hiểm, không khỏi lùi về phía sau một chút, mà cái động tác vô ý này cũng khiến ánh mắt Diễm Quân Ly tối sầm lại, nụ cười bắt đầu ứ đọng. Sau đó cánh tay xoa đỉnh đầu Thương Viêm cũng ngừng lại, từ ót vuốt xuống lưng Thương Viêm sau đó kéo mạnh vào trong lòng ngực.
    Thương Viêm bị cái động tác bất thình lình này của Diễm Quân Ly làm giật mình, hầu như cả người cậu đều vùi vào trong lồng ngực BOSS, đang định giãy dụa thì phát hiện nửa người dưới BOSS khác thường, BOSS anh động dục đúng không!? Động dục đúng không!!!
    “Cái này, có cần chuẩn bị nước lạnh giúp anh hay không?” Thương Viêm bị ôm, thân thể đều cứng đờ, trong lúc bối rối vẫn đem mấy từ ‘cần em giúp đỡ’ này nuốt vào trong bụng.
    Cậu coi như đã biết động tác lúc nãy đều có tác dụng với BOSS, trong lòng hiển nhiên là rất vui vẻ. Nhưng tưởng tượng đến tình huống mấy lời này sẽ xuất hiện cậu liền nhịn không được muốn lùi bước, quả nhiên tưởng tượng cùng sự thật là không có giống nhau, Hệ thống ~ Công lược ~ cậu hơi sợ ~ o(>﹏<)o. Phản ứng của Thương Viêm có chút lớn, Diễm Quân Ly không có khả năng không nhận ra, âm thầm thở dài trong lòng, là y lỗ mãng, nếu có một bước sai lầm thì Tiểu Viêm đừng nói lưỡng tình tương duyệt với y, nếu không có lánh xa cũng đã là quá tốt rồi. "Không cần." Hai chữ này gần như là từ sát kẽ răng mà ra, Diễm Quân Ly không có buông ra Thương Viêm. Y không phải không biết cái bộ dạng này bây giờ chỉ có hiệu quả ngược lại, nhưng y vẫn không muốn buông tay ra, cảm giác lần đầu tiên dùng loại tình cảm này đem Tiểu Viêm ôm vào lòng thật sự rất kỳ diệu. Diễm Quân Ly nhắm hai mắt lại kiềm chế, nửa người dưới lúc này đã trướng đến phát đau khiến y không thể không buông Thương Viêm ra, nhưng ngay khi y hạ quyết định muốn đẩy Thương Viêm ra thì chợt nghe thấy giọng nói hơi lo lắng cùng do dự của Thương Viêm. "Có cần phát tiết ra hay không?" Thương Viêm có thể cảm giác được Diễm Quân Ly đang cực lực kiềm chế, Tiểu Quân Ly ở trong khoảng thời gian này không chỉ không có mềm xuống mà ngược lại còn càng thêm sức sống hơn. Tuy Thương Viêm bị loại tình huống này khiến cho mặt đỏ bừng, nhưng cũng để cậu tạm thời quên đi bản thân mình đang nằm trong lòng ngực của đại hôi lang, cậu lúc này chỉ là đứng dưới góc độ của một cậu con trai mà đề nghị. Diễm Quân Ly ở tình huống này khiến Thương Viêm không khỏi nghĩ tới tình cảnh của Diễm Quân Ly trước kia, nằm ở bệnh viện 2 năm khẳng định là không có loại tình trạng này, sau khi tỉnh lại lại là mạt thế, nhiều thứ cần lo nghĩ như vậy căn bản là không có thời gian. Thương Viêm nghĩ thế cho nên thái độ cảm thấy có chút áy náy đối với việc khiêu khích nhưng không chịu trách nhiệm dập lửa của mình ban nãy. Mấy lời Thương Viêm nói khiến đôi mắt Diễm Quân Ly sáng rực, cánh tay ôm Thương Viêm thoáng tăng thêm chút sức, "Vậy em giúp anh, được không?" Hơi thở ấm áp toàn bộ đều phả vào trên tai Thương Viêm, giọng khàn khàn lại giàu trầm cảm mang theo làm nũng nhè nhẹ giống như ảo giác, khiến Thương Viêm gần như nói ra lời từ chối rốt cuộc không thể phát ra tiếng. "..... được." Vừa mới nói xong một chữ Thương Viêm liền cảm thấy trời đất quay cuồng, phục hồi lại tinh thần thì nhận ra bản thân đã ở trong , đang bị BOSS ôm chặt đè ở trên giường.
    Tình hình lúc này dường như rất nguy hiểm, Thương Viêm chớp mắt mấy cái nghĩ vậy.
    Diễm Quân Ly vẫn ôm lấy Thương Viêm như thế, khiến cho cằm của Thương Viêm dán vào nơi xương quai xanh của y, hai tay đặt ở trên vai Thương Viêm, cả thân thể đều đè ở trên người Thương Viêm. Đương nhiên y cũng chú ý tới Tiểu Viêm, không để cho trọng lượng của bản thân đều đè hết lên người Thương Viêm, chỉ là khiến động tác Tiểu Viêm hơi bị ngăn lại….. kỳ thực chính là giam cầm.
    Y không dám để cho Tiểu Viêm thấy vẻ mặt mình lúc này, y có thể tưởng tượng ra hai mắt mình chắc chắn đang khẽ mang theo tình yêu, nếu chỉ là sự giúp đỡ của anh em bình thường còn có thể nói qua được, nhưng để Tiểu Viêm biết tình cảm của y thì bây giờ còn chưa phải lúc, y sẽ làm Tiểu Viêm chấp nhận y mà bỏ qua vấn đề đạo đức cùng với chuyện cùng giới tính.(Sagi:Bình thường cái con khỉ -_-)
    Diễm Quân Ly mang theo chút nôn nóng mà nắm lấy tay Thương Viêm kéo về phía cái chỗ cực nóng kia, ngay khi tay Thương Viêm cách quần đụng đến Tiểu Quân Ly thì trong lòng liền run lên, cậu còn có thể từ chối chứ?
    Việc Thương Viêm cứng đờ Diễm Quân Ly đều nhìn thấy hết, nhưng y chỉ là cười khẽ một tiếng, khi Thương Viêm đang rất luống cuống tinh thần thì lấy tay Thương Viêm đút vào trong quần. Ngay khi tay của Thương Viêm chính thức tiếp xúc tới thứ đó của mình, Diễm Quân Ly nhịn không được cắn nhẹ môi, Tiểu Quân Ly cũng rất nể mặt mà lớn thêm một chút.
    Thương Viêm lúng túng nhìn đầu giường, trong nháy mắt liền thừ người ra, sau đó phục hồi lại tinh thần từ trong giọng nói khó nhịn giấu diếm cầu xin của Diễm Quân Ly. Hít sâu một hơi, rốt cuộc dồn lấy dũng khí run run rẩy rẩy nắm lấy cái thứ khiến cho cậu lúng túng kia, mang theo một phần ý chí liều mạng bắt đầu hoạt động có quy luật.
    Khi Thương Viêm chủ động nắm lấy thì trong mắt Diễm Quân Ly liền chứa chan ý cười, sự gian xảo chợt lướt qua, biết chắc là Tiểu Viêm sẽ mềm lòng mà, sau đó chính là….. ánh sáng trong mắt Diễm Quân Ly tối sầm lại.
    Hơi thở gấp gáp của Diễm Quân Ly phun ra trên lổ tai và trên cổ của Thương Viêm, tiếng rên rỉ rất nhỏ bị Diễm Quân Ly vô ý phát ra, nghe tới mức trên người Thương Viêm cũng dần dần bắt đầu trở nên khô nóng, Tiểu Thương Viêm đã ở trong giai đoạn hơi đứng thẳng.
    “Anh giúp em.” Đạt được mục đích.
    Thương Viêm còn chưa kịp nói không thì ngón tay Diễm Quân Ly đã nhanh nhẹn nắm lấy Tiểu Thương Viêm, Thương Viêm không nhìn thấy được Diễm Quân Ly, kêu lên một cái, động tác trên tay cũng ngừng lại.
    Diễm Quân Ly liếm liếm môi, nhẹ nhàng hôn lên hõm vai Thương Viêm, Thương Viêm cảm giác có một luồng điện chạy từ cột sống thẳng xuống bụng dưới, Tiểu Thương Viêm đã bắt đầu trướng đau.
    “Đừng dừng lại.” Diễm Quân Ly xấu xa mà ra sức xoay tay, cảm giác đau đớn và sung sướng khiến Thương Viêm giật mình một cái, cái loại cảm giác không thể xả ra này khiến cho Thương Viêm rất không chịu nổi, đồng thời cũng đã nhớ ra bản thân cũng có 2 tháng rồi chưa có phát tiết như thế.
    Cậu nhỏ ở trong tay Diễm Quân Ly, Thương Viêm cũng biết bản thân nếu muốn thích thì phải hầu hạ BOSS cho tốt, về phần cái cảm giác nguy hiểm, tiết tháo gì trước đó, nó là gì cơ? Ăn được không?
    Thương Viêm cố gắng kiềm nén rên rỉ, rốt cuộc run rẩy mà bắn ra ở trên tay Diễm Quân Ly, nhịn không được ngẩng cổ lên, trên tay cũng không tự giác dùng sức.
    Ở trên tay người mình thích phát tiết ra đó là một kiểu khoái cảm khác biệt cực cao, bất luận là dưới đáy lòng hay là trên thân thể, Diễm Quân Ly sau khi cảm nhận được nhiệt độ cực nóng trong cơ thể Thương Viêm cũng nhịn không được bắn ra ở trên tay Thương Viêm.
    Hai người ở trên giường thở dốc, hai mắt Thương Viêm mê mang còn mắt Diễm Quân Ly ngược lại là lấp lánh sáng ngời, tuy y định thừa dịp Tiểu Viêm lơ đãng mà làm hết toàn bộ, nhưng y biết Tiểu Viêm sau đó nhất định sẽ quở trách y. Diễm Quân Ly không biết suy nghĩ của Thương Viêm nên đáng tiếc thế đấy.
    “Tiểu Viêm em nghỉ ngơi trước đi” Diễm Quân Ly nói vô cùng dịu dàng, bên trong còn có sự cưng chiều và tình yêu nồng nàn, chỉ là Thương Viêm lúc này vẫn còn đang trong giai đoạn thả hồn.
    Nói xong Diễm Quân Ly liền đứng dậy rời khỏi, y sợ y sẽ nhịn không được lại làm thêm một lần, rất rõ ràng là Tiểu Viêm lúc này đã bị dọa sợ rồi. Bất quá tuy là sợ dọa tới Thương Viêm, nhưng ngay khi đứng lên Diễm Quân Ly vẫn là cố ý nhẹ ngàng dùng môi chạm lên hai má mịn màng của Thương Viêm.

    Sau đó để Thương Viêm lại một mình nhìn chất lỏng đầy tay mà ngẩn người….

    ☆ Chương 60: Thu người
    Edit: Tiểu Tam


    Diễm Quân Ly ra khỏi không gian thì cả người đều khoan khoái, tất cả u ám đều không còn nữa, y biết Tiểu Viêm cũng không kháng cự y đụng vào, nói cách khác, độ tiếp nhận của Tiểu Viêm đối với tình cảm của y là rất lớn, điều này khiến Diễm Quân Ly không khỏi bật cười.

    Về phần Liên Hoa, Mạt Lỵ, bạn trai, y dám cam đoan mấy thứ này đều sẽ nhanh chóng biến mất, sau đó tràn ngập trong lòng cũng chỉ có một mình y thôi. Trong lòng Diễm Quân Ly có sát ý vụt lên, giữa mày xẹt qua nét tàn nhẫn. Trải qua lần này y có thể khẳng định ấn tượng Liên Hoa lưu lại ở trong lòng Tiểu Viêm cũng không sâu, nếu không Tiểu Viêm nhất định sẽ từ chối y.

    Khi từ không gian ra ngoài, lơ lửng trên không, ánh mắt Diễm Quân Ly dừng ở trên người Trần Hạo chết không nhắm mắt ở cách đó không xa đã bị ăn hơn một nửa người, ý chế nhạo lại càng thêm nồng nặc. Quả cầu lửa của Trần Hạo khiến cho cả 5 tầng lầu đều biến mất, quả nhiên tiềm lực của con người chính là vô hạn, nhưng tiếc là hoàn toàn không có tác dụng.

    Bởi vì sự tấn công của Trần Hạo nên chỗ Diễm Quân Ly đứng đã biến thành tro bụi, nơi Diễm Quân Ly đứng vốn là lầu 8 nên Diễm Quân Ly cứ thế mà xuất hiện giữa trời, nhưng y vẫn vững vàng rơi xuống trên sàn nhà của tầng 3.

    “Grào.” Người đầu tiên chú ý tới Diễm Quân Ly chính là con tang thi cấp 3 kia, Diễm Quân Ly có chút bất ngờ khi nhìn thấy con tang thi bị nổ mất một cánh tay. Tang thi dường như có chút lo lắng vòng một vòng xung quanh Diễm Quân Ly, nhận thấy Diễm Quân Ly không có bị chút thương tổn nào, khuôn mặt không có biểu cảm bỗng biểu hiện như là buông xuống nỗi lo lắng vậy.

    Chỉ là một cánh tay thôi sao? Là một tang thi có thể bồi dưỡng được. Diễm Quân Ly nhìn hành động của tang thi từ từ lộ ra vài phần xem xét, có khống chế tang thi trong tay, trái lại có thể trở thành một đội tiên phong còn tốt hơn so với con người. Diễm Quân Ly nghĩ thế, nhìn về phía tang thi cấp 3 liền có thêm vài phần ẩn ý.

    Bất quá bây giờ còn chưa phải lúc nói mấy chuyện này, Diễm Quân Ly thu lại mấy suy nghĩ đang nhảy ra, đi lại phía trước chỗ Trần Hạo chết, không chút do dự lấy ra súng lục từ trong không gian, khi tiếng súng vừa vang lên trên đầu Trần Hạo liền có thêm một vết đạn.

    Trần Hạo đã giải quyết, vậy chỉ còn một người…. một ngón tay khung xương rõ ràng khác của Diễm Quân Ly chỉ về phía chỗ kho hàng, tang thi bên cạnh liền nhoáng một cái biến mất ngay tại chỗ. Ở bên trong căn nhà lầu âm u, bóng mờ che đi vẻ mặt tràn đầy ý cười tàn nhẫn của Diễm Quân Ly.

    “Lui lại!” Người phụ trách nhiệm vụ lần này rất tức giận, nhưng lại đành chịu mà nói ra mấy lời này, hắn đem máy liên lạc ném mạnh lên mặt đất khiến nó bị vỡ tan tành.

    Trần Hạo lúc này đều không có truyền về tin tức, trước đó máy liên lạc đã không thể liên hệ được, nhưng từ phong cách hành động kỳ lạ của tang thi thì xem ra Trần Hạo đã thất bại rồi.

    “Đường lui đã bị chặn, là tang thi cấp 2.” Một dị năng giả khẩn trương hốt hoảng chạy vào trong kho hàng, ngay cả đi đường cũng có chút không vững, lập tức bị chiếc ghế dựa bên chân làm vấp ngã.

    Nghe thấy tin tức này người phụ trách liền ngồi bệt xuống trên ghế, nháy mắt như là già đi mấy chục tuổi. Mà trong mắt người xung quanh, thấy được cái bộ dạng này của người phụ trách thì trong lòng đều cuống thành một đám, có người đang thúc giục, có người đang suy nghĩ làm sao mới có thể phá vây ra.

    Bọn họ sợ hãi không chỉ là vấn đề về đường lui, mà là ý đồ kiểu muốn một lưới bắt hết của tang thi, vẻn vẹn chỉ là xem từ cục diện chiến đấu phía trước thì đây đã không phải là một con tang thi cấp 3 có khả năng làm được nữa, cái loại đàn tang thi có chỉ số thông minh ngang nhau, lại có ưu thế về số lượng này khiến cho người ta kinh hãi.

    “Á!” “Cứu tôi!” “Tang thi cấp 2!” ……..

    Tiếng la hét bên ngoài đã truyền vào bên trong lổ tai của người phụ trách, hắn lập tức chú ý xung quanh chỉ sợ có một con tang thi từ chỗ nào nhảy ra. Người chung quanh hắn cũng cảnh giác như thế.

    Nhưng thực đang tiếc hắn đã đoán đúng việc sẽ có tang thi tấn công hắn, nhưng hắn lại không đoán đúng được cấp bậc của tang thi tấn công hắn, tang thi cấp 3 vừa xuất hiện đầu của người phụ trách liền rơi xuống đất. Dị năng của con tang thi này là gió nên rất dễ dàng tạo ra đường gió sắc nhọn không có quy luật trên không, lúc này vách tường bốn phía lại trở thành chướng ngại lớn nhất để bọn họ chạy trốn.

    Ngay sau khi tang thi cấp 3 làm loạn trong này xong thì không ít tang thi cấp 2 cũng xông vào, về phần tang thi cấp 3? Nó đã rời khỏi căn nhà chỉ có mỗi đàn ông này rồi, nó muốn tìm tới một người phụ nữ, một phụ nữ thích mặc quần áo màu trắng, sau đó giết chết.

    Sự tấn công của tang thi đến đột ngột lại mãnh liệt, trên cơ bản tất cả nhân viên có sức chiến đấu đều ở tiền tuyến phía trước, những người này vốn chỉ nghĩ là chỉ cần giữ vững hậu phương thì sẽ không bị tấn công, dù sao ở trong mắt tang thi còn chưa có cái ý thức là đánh lừa này, cho dù là tang thi cấp 3.

    Nhưng lúc này tang thi ở tiền tuyến đều tách rời ra, vừa tiêu hao thể lực của dị năng giả lại có thể rút ra người để tấn công đại bản doanh.

    Dị năng giả ở tiền tuyến bởi vì thế lực và sự quay lại của tang thi cấp 2 mà liên tiếp lùi về phía sau, mà khi bọn họ lùi về sau tới chỗ đóng quân mới phát hiện nơi đó đã muốn bị bao vây rồi. Từ việc mấy dị năng giả lùi về sau làm tang thi tiến lại gần, khiến vòng vây của tang thi đang nhỏ dần.

    Tang thi tổn thất trên tay dị năng giả, nhưng dị năng giả đang dần giảm bớt, hơn nữa tang thi người ta tổn thất và mất đi ra sao thì vẫn còn một số lượng cực kỳ lớn, dị năng giả nhận ra được điều này bắt đầu dần dần tuyệt vọng.

    Nhưng ở ngay khi bọn họ đều bị bao vây ở kho hàng chờ chết, một con tang thi nhảy từ trên nóc kho hàng xuống làm cho đám tro bụi mù mịt trên mặt đất bốc lên, nó gầm rú một tiếng, tiếp theo tất cả tang thi đều bắt đầu rời khỏi kho hàng, hai mắt vô thần đứng vây quanh ở chung quanh kho hàng.

    Tất cả bọn dị năng giả đều chưa hết kinh hãi, ngay giữa hành động kỳ dị của tang thi đợi hơn 10 phút cũng không thấy tang thi tấn công, vì thế bọn họ đều đi ra, đại khái là muốn liên hợp phá vây.

    Ngay khi tất cả dị năng giả đều tụ tập lại một chỗ. Ở trong ánh mắt ngạc nhiên ngờ vực của bọn họ, con tang thi cấp 3 kia lại gào lên một tiếng, đàn tang thi ở trước mặt bọn họ tách ra một con đường đi, ngay khi một cái bóng dáng cực giống con người đi ra, xuất hiện ở trước mặt bọn họ, bọn họ đã không biết nên dùng cái gì để diễn tả cảm giác của bản thân nữa rồi.

    Diễm Quân Ly từ từ xuất hiện trước mặt người khác, trên mặt là nụ cười vừa quỷ dị vừa nguy hiểm, lại khiến người ta hiểu ra gì đó, sắc mặt cũng dần trở nên khó coi, hai tay đặt bên hông hơi hơi run lên. Thấy loại tình trạng này, khóe miệng của Diễm Quân Ly cũng dần dần kéo ra thêm, mang theo chế nhạo mà quan sát.

    Diễm Quân Ly nhìn một vòng bên trong đám người, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở trên tang thi cấp 3, tang thi cấp 3 như là nhận được mệnh lệnh gì đó không biết từ trong cái góc nào tha ra một cái xác, xem ra là một người phụ nữ.

    Diễm Quân Ly lẳng lặng nhìn thi thể của Liên Hoa, Liên Hoa lúc này vô cùng nhếch nhác, y phát hiện cơ thể Liên Hoa đã bắt đầu trắng bệch, đây là biểu hiện của tang thi hóa.

    Tình trạng này khiến Diễm Quân Ly rất khó hiểu, không phải dị năng giả sẽ không bị nhiễm hay sao? Bất quá Diễm Quân Ly cũng không có suy nghĩ nhiều lắm, giơ lên cây súng lục còn chưa bỏ vào trong không gian bổ sung một phát lên đầu của Liên Hoa.

    Sau đó Diễm Quân Ly nhìn về một hướng nào đó có thể quan sát đến chỗ này, cũng không có nhìn thấy sự bất mãn từ trong ánh mắt của người y để ý, thậm chí ngay cả thương hại cũng không có, nụ cười của y mới có chút dịu dàng trong phút chốc.

    Ngay khi tang thi bắt đầu khác thường, đám dị năng giả đã không còn phát ra âm thanh nào nữa, chỉ sợ kích thích tới tang thi, mà bọn họ lúc này cả mặt đều trắng bệch, yên lặng nhìn hành động của Diễm Quân Ly.

    Giải quyết xong Liên Hoa nên tâm tình của Diễm Quân Ly không tệ, ánh mắt nhìn về phía đám dị năng giả còn sống sót, tuy là không có mang theo sự ấm áp nhưng cũng không còn hiện ra vẻ hung ác nữa.

    “Các ngươi muốn nói gì thì nói đi.” Diễm Quân Ly hỏi giống như không thèm quan tâm, chậm rì rì đảo qua mấy dị năng giả này, đem sự chán nản, sợ hãi, cảnh giác của bọn họ đều đưa vào đáy mắt.

    Ở trong sự im lặng này, không ai muốn làm người đầu tiên cả, Diễm Quân Ly cũng không vội, một bộ dạng ung dung nhàn nhã lại khiến đám dị năng giả cúi đầu không dám nhìn xung quanh kia im lặng xuống.

    “Mục đích của cậu là gì?” Rốt cục câu hỏi đầu tiên cũng vang lên, không phải hỏi thân phận, năng lực; không phải hỏi sự bất thường của tang thi, bởi vì mấy cái thứ này đều không chút quan trọng so với mục đích.

    Từ chỗ âm thanh vang lên và tầm mắt của Diễm Quân Ly, đám dị năng giả đều thức thời tách ra một con đường để cho Diễm Quân Ly nhìn rõ cái người phát ra tiếng kia.

    Nhận thấy tầm mắt của Diễm Quân Ly, dị năng giả kia ngẩng đầu lên, vết máu trên mặt hắn đã bắt đầu khô đi, bộ quần áo u ám rách mướp, trên mặt cũng không có chỗ nào còn xem được, chỉ là cặp mắt còn mang theo sự cẩn thận kia khiến cho Diễm Quân Ly cảm thấy người này còn có chút khác biệt.

    Tuy trong tiếng nói có run rẩy nhưng hỏi ra vấn đề này hiển nhiên là một người có lý trí bình tĩnh, điều này khiến Diễm Quân Ly đối với người này sinh ra chút ý định muốn bồi dưỡng.

    “Tên.” Vẻ mặt Diễm Quân Ly thản nhiên nhìn vào, giọng điệu giống như không chút để ý nói ra câu hỏi, chi bằng nói là mệnh lệnh thì đúng hơn.

    Dị năng giả bị Diễm Quân Ly nhìn chằm chằm toàn thân đều run rẩy. Tuy chỉ là ánh mắt lạnh nhạt nhưng hắn cũng cảm thấy toàn thân mình bị chàng trai đối diện nhìn thấu hết, sau khi sững sờ liền lập tức trả lời câu hỏi của Diễm Quân Ly: “Dương Thụ.”

    Diễm Quân Ly chỉ là lặng im quan sát Dương Thụ một hồi liền thu lại tầm mắt, cũng không có trả lời câu hỏi của Dương Thụ.

    “Các người có hai sự lựa chọn, hoặc là phục tùng tôi, hoặc là…..” Diễm Quân Ly không có nói thêm gì nữa nhưng tất cả mọi người im lặng nhìn y, bọn họ đều nghe ra được hai chữ ‘phục tùng’ từ trong lời nói của Diễm Quân Ly, không phải là đang triệu tập đồng bọn.

    Có vài người cúi đầu không để cho vẻ khinh thường rõ ràng trên mặt mình bị Diễm Quân Ly nhìn tới, chỉ cần nói trung thành là được rồi, sau khi trở lại thành phố W xem người này còn năng lực gì nữa.

    Suy nghĩ thông suốt….. Diễm Quân Ly gợi lên một nụ cười lạnh, tang thi cấp 3 liền bắt đầu hành động, trên mặt lại xuất hiện mấy vết máu nóng.

    Diễm Quân Ly ở trong mắt mọi người hành động thế này như là đang minh chứng cho lời nói của mình, khiến người ta kinh hãi, tàn nhẫn không chút do dự giống như hết thảy đều là chuyện đương nhiên vậy.

    “Tôi… tôi….. sẽ không…. làm bạn với tang thi.” Sau phút chốc sợ hãi vẫn là có người run rẩy biểu đạt ra ý kiến của bản thân, giống như là đem mọi thứ đều vứt bỏ, tuy giọng nói đứt quãng nhưng tiếng xem như to rõ vẫn khiến không ít người trắng mặt phản đối đề nghị của Diễm Quân Ly. Cùng với sau đó bị tang thi giết chết thì lúc này bị giết cũng chả có gì khác nhau cả, hơn nữa bọn họ đối với tang thi vẫn là có sự xa lạ.

    Diễm Quân Ly không để ý tới, chỉ là đem ánh mắt dừng ở trên người Dương Thụ như đang ra hiệu hắn nói chuyện, “An toàn làm sao đây?” Dương Thụ chú ý tới ánh mắt Diễm Quân Ly, chỉ có thể kiên trì cố gắng khiến bản thân nhìn qua có chút bình tĩnh.

    “Tang thi cấp 3 bắt đầu có trí thông minh, còn tang thi cấp 4 liền bắt đầu có trí nhớ, lúc sau trừ phi là tình huống đặc biệt, thì cho dù là tang thi cũng sẽ không ăn thịt người nữa, dù sao tang thi cũng không phải chỉ là lấy con người làm thức ăn”.

    “Hạch tinh!” Dương Thụ như là nghĩ ra gì đó, bừng tỉnh mở to mắt nhớ lại lúc trước thấy bộ dạng tàn sát lẫn nhau của tang thi cấp 1.

    Sau khi Dương Thụ vừa nói ra phần lớn người chung quanh đều dừng lại, thứ đầu tiên bọn họ nghĩ tới chính là người thân trước đó bị biến thành tang thi.

    có thể ra lệnh cho tất cả tang thi nhỏ hơn tôi một cấp.” Mấy lời Diễm Quân Ly nói liền giống như là một quả bom lớn, đem đám người này đều nổ tới không còn hình dạng.

    “Tôi ra lệnh tang thi cấp 3, còn tang thi cấp 3 không chế tang thi cấp 2, cứ thế mà suy diễn.” Mấy lời Diễm Quân Ly nói khiến tất cả mọi người hít vào một hơi, như vậy khi cấp bậc của Diễm Quân Ly đủ cao thì chẳng phải có thể đem tang thi nắm giữ ở trong tay à.

    Đã bắt đầu có không ít người dao động, với người như thế căn bản không phải là vấn đề đối đầu, mà bọn họ ngay cả năng lực để đối đầu cũng-không-có. Quan trọng hơn là ích lợi có được khi theo người như vậy….

    “Tôi sẽ không cho các người không giết tang thi, chỉ là tang thi cấp 3 trở lên của mình không thể giết.” Nghe thấy Diễm Quân Ly nói, có chút người có thù hằn bắt đầu suy xét mấy lời của Diễm Quân Ly.

    Mặc dù có xa cách nhưng mà không thể đem sai lầm đều đổ hết lên người tang thi được, hơn nữa đối với tang thi giống như người bọn họ thật sự có thể ra tay hay sao? Ra tay đối với một đám người đáng thương đột nhiên thình lình biết được bản thân bị biến thành tang thi mà mỗi người đều muốn giết chết hay sao?

    Trông thấy mọi người dao động vì lời nói của y, Diễm Quân Ly lộ ra vẻ mặt tự tin đắc chí, mà lời nói kế tiếp của Diễm Quân Ly khiến không ít người hạ quyết tâm.

    “Mỗi người đầu tiên khi theo tôi đều có một vị trí, ngay sau khi bạn thân hoặc người thân các người biến thành tang thi, tôi sẽ để bọn họ an toàn lên cấp 4 khôi phục lại trí nhớ”.

    Trái tim bị mạnh mẽ tóm lấy, điều này quá hấp dẫn rồi, ai mà không có người quan trọng cơ chứ, khi lúc sau nếu mấy người này biến thành tang thi mà còn cứu chữa được, thì đó xem là một kỳ tích cũng chưa đủ nữa là.

    Dương Thụ làm một người cũng bị động lòng, hắn nhớ tới người vợ còn ở căn cứ W – người yêu vẫn sống nương tựa vào nhau sau khi mạt thế. Hắn nhìn xung quanh, biết rõ đã có người hạ quyết tâm nhưng vẫn là không có ai làm chim đầu đàn cả.

    Dương Thụ thở dài, thật ra đây là một cái cơ hội khiến cho lão đại tương lai nhớ kỹ mình. “Tôi gia nhập.” Sau khi chim đầu đàn Dương Thụ vừa nói xong thì mọi người cũng đều bày tỏ thái độ, Diễm Quân Ly nhìn càng ngày càng nhiều người hạ quyết tâm, tuy biết cái loại trung thành này rất dễ dàng phản bội nhưng y hoàn toàn không cần lo lắng về mấy điều này.

    “Trung thành với tôi.” Theo lời nói của Diễm Quân Ly rơi xuống, mọi người ngẩn ra, trong lòng bị khóa một cái khóa chắc chắn không thể nào phá vỡ được.

    “Có ý kiến? Các người không phải đã hạ quyết tâm sao?” Diễm Quân Ly giương mày lên, mọi người nhìn Diễm Quân Ly đang dần phát ra nguy hiểm, tang thi chung quanh rục rịch.

    Mọi người nhanh chóng lắc đầu, “Một khi đã như thế….” Ánh mắt Diễm Quân Ly quét một vòng trên mấy người bị thương rồi dịu dàng nhìn về một hướng nói tiếp, “Dị năng giả cấp 4 không gian-trị liệu, em trai tôi Thương Viêm”.

    Ngay trong tiếng nói của Diễm Quân Ly và ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Thương Viêm thong thả đi ra từ bên trong đàn tang thi.(Sagi: Y như ra mắt Diễm phu nhân trước toàn dân ý ==”)

    ☆ Chương 61: Trở về thành

    Edit: Tiểu Tam


    Khi Thương Viêm đi ra từ bên trong đàn tang thi, tất cả ánh mắt đều tập trung ở trên người Thương Viêm, Diễm Quân Ly nhìn phía Thương Viêm, ánh mắt vô cùng dịu dàng, con ngươi đen như mực lấp lánh sự quyến luyến huyền ảo.

    Mà Thương Viêm cũng liếc mắt một cái trông thấy Diễm Quân Ly, lại tránh né ánh nhìn chăm chú của y, mang chút lạnh lùng như khó xử khiến hơi thở Diễm Quân Ly chớp mắt nặng trĩu, nhưng sau đó phát hiện ra lổ tai Thương Viêm ửng đỏ thì sự bất mãn lấp kín trong lòng liền nhẹ bẫng trong tích tắc, không khỏi cười khẽ ra tiếng.

    “Cười gì đấy?” Nghe thấy tiếng cười của Diễm Quân Ly, tầm mắt của Thương Viêm rốt cục quang minh chính đại rơi vào trên người Diễm Quân Ly, vì che giấu sự xấu hổ của bản thân nên cậu chau mày lạnh nhạt hỏi, trong giọng nói mang một chút cảm giác không kiên nhẫn.

    Hệ thống chết tiệt, cậu chưa bao giờ giống như lúc này muốn quay đầu lại tát chết hệ thống cả. Mỗi khi tầm mắt của cậu rơi vào trên người BOSS, thì hệ thống thường cứ không thèm nhìn sự phản kháng của cậu, mà đem mối quan hệ của cậu và BOSS lúc này đều đóng khung gắt gao in ở trong mắt cậu, khiến cậu muốn bỏ qua sự ngại ngùng quái quỷ này cũng không được nữa.

    Xem đi xem đi, lại hiện ra nữa rồi, , mà trên hai chữ theo-đuổi còn tăng thêm màu đỏ đậm nữa chứ. ლ(¯ロ¯ლ)

    Ngay khi đám dị năng giả ở bên cạnh lo lắng cái kiểu thái độ vô lễ này của Thương Viêm sẽ chọc Diễm Quân Ly tức giận, Diễm Quân Ly không nói gì mà cứ tự nhiên đi qua nắm tay của Thương Viêm, cái loại ánh mắt dịu dàng này quả thực như là muốn tràn ra ngoài vậy, mọi người nhìn đến trợn mắt.

    Lúc này Thương Viêm định tránh khỏi tay Diễm Quân Ly, nhưng bất luận rút thế nào thì tay cậu vẫn ở trên tay Diễm Quân Ly, động tác của cậu càng kịch liệt thì tầm mắt của người chung quanh lại càng quỷ dị thêm khiến Thương Viêm thở dài, chỉ có thể cam chịu số phận đem tay mình đưa cho người thanh niên trước mắt này.

    Cái động tác thả lỏng này khiến Diễm Quân Ly nhịn không được lén vui vẻ, nhưng khi nghĩ đến trước đó, y cũng không khỏi mà tự giễu đối với chỉ số thông thông minh thấp của mình, y đến tột cùng sao lại cho rằng Tiểu Viêm có cảm tình đối với Liên Hoa cơ chứ.

    Nghĩ thế, Diễm Quân Ly nắm tay Thương Viêm nhẹ nhàng cọ sát, sau đó đột nhiên lại gần Thương Viêm, ngay khi Thương Viêm đang định lùi về phía sau thì ở bên tai Thương Viêm nói khẽ, cuối cùng còn không cẩn thận đụng tới đầu lổ tai của Thương Viêm khiến Thương Viêm kích động run lên một cái.

    Thương Viêm đang muốn dùng tay đi sờ lổ tai, lại thấy được vẻ mặt tràn đầy trêu tức của Diễm Quân Ly, khiến Thương Viêm cảm thấy bản thân phản ứng như thế này có phải đang tự mình lừa mình hay không đây, tay rất không tự nhiên mà dừng lại ở trên không, cuối cùng khi Thương Viêm nhận ra chỉ có thể ngượng ngùng thu tay lại.

    Động tác của Thương Viêm và Diễm Quân Ly khiến mấy dị năng giả bên cạnh nhìn thấy choáng váng, không khỏi đều bắt đầu đoán Thương Viêm ngoại trừ thân phận là em trai ra thì vị này không thể nghi ngờ chính là phu nhân tương lai rồi. Bất quá nếu muốn ân ái thì có thể chú ý tới bọn họ một chút hay không chứ!! ㄟ( -∀-)ㄏ

    Thương Viêm trợn trừng liếc mắt nhìn Diễm Quân Ly một cái, ho nhẹ một tiếng che giấu sự xấu hổ của bản thân, Diễm Quân Ly nhìn quét mắt thấy mọi người đã hiểu rõ tỏ vẻ rất hài lòng, tay nắm Thương Viêm lại chặt thêm một chút.

    Thương Viêm biết tay mình là không thể rút lại được nữa nên cố gắng xem nhẹ sự kích động do Diễm Quân Ly mang tới, trưng một bộ mặt không chút thay đổi lấy từ trong không gian ra.

    Sự thể hiện nhỏ này của Thương Viêm liền có thể lập tức khiến mọi người quên đi chuyện phía trước, mà chuyên tâm quan sát thứ gì đó trong tay bản thân Thương Viêm.

    “Dị năng trị liệu của tôi có chút đặc biệt, cần phải có phụ trợ mới có thể sử dụng được.” Thương Viêm lạnh nhạt lên tiếng giải thích, chỉ là ngay khi cậu định bỏ hạch tinh vào mới nhận ra tay kia của mình đã không thể động đậy.

    Ngay lúc Thương Viêm tự tin tràn đầy muốn mở miệng để Diễm Quân Ly buông ra, thì Diễm Quân Ly đã vô cùng săn sóc mà đem mấy viên hạch tinh cấp 1 bỏ vào trong , còn nhân tiện tặng kèm thêm một nụ cười nhàn nhạt ngay khi Thương Viêm bất mãn nhìn lại nữa chứ.

    Thương Viêm hít sâu một hơi tạm thời đem BOSS ném ra khỏi trong óc cậu, đem lực chú ý đặt lên trên , vẻ mặt của Thương Viêm trở nên chăm chú, ngay sau khi hạch tinh đốt cháy, con bướm giống như là ảo ảnh xuất hiện khiến tất cả mọi người đều không kịp phản ứng.

    Theo con bướm nhập vào trong cơ thể, bọn họ có thể cảm nhận được vết thương mà thân thể mình phải chịu cũng đang dần dần khỏi hẳn,và ngay cả tang thi cấp 3 ở bên cạnh cũng không có bỏ sót, khi ánh mắt của mấy người trước mặt lại chú ý tới con tang thi này thì cánh tay của tang thi đã gần như khôi phục lại như cũ rồi.

    Thương Viêm khống chế rất thành thạo, vừa khiến cho vết thương trí mạng khôi phục lại hơn một nửa nhưng cậu cũng không làm cho tất cả vết thương đều khỏi hẳn, ít nhất để mấy người này nhìn qua đều như đang gần sát trọng thương, về phần sau đó làm sao lừa qua được nhân viên y tế thì chính là chuyện của riêng bọn họ.

    Ánh mắt mọi người nhìn Thương Viêm đã từ không tin được, tới khâm phục lại đến may mắn, may mắn bản thân nương nhờ vào người như vậy. Bọn họ đều lờ mờ cảm thấy cho dù dị năng giả trị liệu thật sự đã lên tới cấp 4 cũng chả làm được đến trình độ này của Thương Viêm.

    Đối với nhận xét của những người này với Thương Viêm, Diễm Quân Ly tất nhiên là nhìn ở trong mắt, sự khâm phục của những người này đối với Thương Viêm càng nhiều càng tốt, về phần tên cá biệt ghen tị hoặc không cam lòng thì y sẽ dạy dỗ từng cái.

    Sau đó Diễm Quân Ly để Thương Viêm lấy ra một chiếc xe buýt từ trong không gian, bảo tang thi tấn công lên bên ngoài, lại bảo đám dị năng giả thi triển mấy dị năng trên xe, vẩy lên một ít máu, liền để mấy dị năng giả này mang ‘trọng thương’ ‘trốn về’ căn cứ.

    …………….

    “Như vậy thực sự được chứ?” Thương Viêm đi ra từ trong không gian hư vô lại dẫm lên mặt đất của căn cứ W, ở sau khi đội dị năng rời khỏi, Diễm Quân Ly liền đi theo phía sau, nhưng khi tiến vào căn cứ W lại là lén lút lẻn vào.

    “Anh chỉ là một người mới vừa mới tiến vào trong căn cứ W hôm nay, đột nhiên đi làm việc lại không có đăng ký nhiệm vụ, cho dù lén trở về cũng sẽ không có ai biết, hơn nữa như thế vừa lúc có thể thoát khỏi việc dò hỏi của nhân viên căn cứ W” Diễm Quân Ly nói dửng dưng.

    “Tên Dương Thụ này khá thông minh, nếu muốn em có thể tận tình sai bảo hắn.” Diễm Quân Ly đột nhiên nhớ ra gì đó, không chút quan tâm nào mà đem Dương Thụ cho Thương Viêm làm cu li.

    Nhìn Thương Viêm còn đang suy xét lời nói của y, Diễm Quân Ly tự nhiên mà vươn tay đem đầu tóc lộn xộn của Thương Viêm chỉnh lại, sau đó đầy mập mờ vuốt hai má của Thương Viêm “Xúc cảm rất không tệ” (〃▽〃)

    Thương Viêm sửng sốt, ký ức trước đó kéo về giống như dòng thác lũ, nhìn thấy sắc mặt của Thương Viêm từ đỏ chuyển sang xanh, lại nhìn thấy bóng lưng thẹn quá hóa giận xoay người bỏ đi. Diễm Quân Ly lơ đãng nhếch lên khóe miệng, cười đến có chút đắc ý khi đạt thành.

    Thương Viêm một người nổi giận đùng đùng mà bước đi ở phía trước, cả đầu óc đều là bị y đùa giỡn. Nhưng rất nhanh liền phát hiện không bình thường, BOSS sao lại còn chưa theo kịp chứ? Cậu không có bước đi nhanh lắm mà? * (em nó hình như càng ngày càng ngạo kiều thì phải╮(‾▿‾)╭)

    Thương Viêm nhịn không được quay đầu lại nhìn, phát hiện Diễm Quân Ly ở phía sau cậu không nhanh không chậm theo sát cách cậu một mét, tích tắc khi nhìn thấy cậu quay đầu lại đối diện vào nhau, Thương Viêm rõ ràng nhận thấy được trong đôi mắt sâu của Diễm Quân Ly có chứa đựng sự ung dung và vui sướng.

    Thấy loại vẻ mặt này của Diễm Quân Ly, Thương Viêm rất cố gắng để bản thân mình không xù lông lên, cậu nhấp môi vẻ mặt không vui quay đầu đi, nhưng ai ngờ chính là trùng hợp đúng lúc đem người phía trước va chạm thân mật một cái.

    “Tên chết tiệt nào thế?!” Chỉ nghe giọng nói cũng biết người đụng vào cùng Thương Viêm nóng nảy như thế nào.

    Mặt Diễm Quân Ly sầm mạnh xuống, trong ánh mắt vốn vui vẻ lúc này tràn đầy tối tăm, Thương Viêm chú ý tới vẻ mặt của Diễm Quân Ly, trong lòng kinh hãi một cái, phản ứng đầu tiên đó là lùi về sau níu lấy tay của Diễm Quân Ly, tiện thể che đi ánh mắt của BOSS nhìn người nọ, đây chỉ là một lần va chạm rất bình thường không cần biến thành nghiêm trọng đến như thế.

    “Ai chà ~” Nam nhân nhìn thấy người thanh niên hơi thấp một chút va vào trên người mình, gương mặt vốn tức giận lập tức liền thay một chút mờ ám. Thanh niên nhìn qua có chút gầy yếu nhưng được ở có một bộ mặt không tệ chút nào, khuôn mặt tuấn tú xinh đẹp, mái tóc đen mềm mại, da thịt nhìn qua khiến người ta cảm thấy xúc cảm rất tốt.

    Nhìn thấy ánh mắt mờ ám không chút che giấu của người này, Thương Viêm chỉ cảm thấy bao tử đau một trận, không phải là ánh mắt người này rõ ràng bao nhiêu, mà là BOSS sắp BÙNG NỔ rồi kìa!! Σ( ° △ °|||) Thương Viêm chú ý tới đã có tầm mắt của không ít người tập trung lại chỗ này, không bày ra cái mặt lạnh nỗi nữa, nhanh chóng nắm tay BOSS mười ngón đan xen.

    Tại sao bị quấy rối chính là cậu mà an ủi người lại cũng là cậu chứ. o(╯□╰)o

    Thanh niên chú ý tới sự lén lút của Thương Viêm, cười nhạo một tiếng, “Tôi tên Lý Nguyên. Sau này…. có thể tới tìm tôi” Tầm mắt của Lý Nguyên từ trên người Thương Viêm chuyển sang trên người Diễm Quân Ly, hai thanh niên đồng dạng đối mặt, tay của Diễm Quân Ly bị Thương Viêm nắm lấy, Diễm Quân Ly cũng biết ý tứ của Thương Viêm nên đem tất cả cảm xúc đều thu hết vào trong bụng, mặt không chút thay đổi tùy ý Lý Nguyên quan sát.

    Lý Nguyên lặng im nhìn Diễm Quân Ly một lát, ánh mắt mang theo khiêu khích lướt qua, thực hiển nhiên vị Lý Nguyên này đã đem Thương Viêm cùng Diễm Quân Ly xác định thành đi bán và chủ mua rồi, dù sao Diễm Quân Ly và Thương Viêm nhìn qua chính là cái kiểu mập mờ thế này cơ mà.

    Diễm Quân Ly nhẹ nhàng mà vỗ vỗ tay của Thương Viêm, tỏ ý Thương Viêm không cần lo lắng y. Diễm Quân Ly cảm thấy đặc biệt kiềm chế, bất quá y tin tưởng không bao lâu là có thể giải quyết. Diễm Quân Ly nghĩ thế liền trưng ra nụ cười vốn có của y, ánh mắt không có chút cảm xúc giống như là không thể tiêm bất cứ tình cảm gì vào bên trong.

    “Đi thôi, chúng ta đi sắp xếp chỗ ở.” Diễm Quân Ly khống chế cảm xúc của mình thật hoàn hảo, quay đầu cười với Thương Viêm giống như là đã đem chuyện vừa rồi hoàn toàn quên đi.

    Diễm Quân Ly dắt Thương Viêm rời đi, Thương Viêm cùng lúc thở phào lại liếc mắt nhìn chằm chằm bóng lưng rời khỏi của Lý Nguyên thật sâu một cái.

    Lý Nguyên, đàn em đắc lực của Chung Hư Lữ, Lý gia cũng là người nắm giữ bàn tay vàng lần này. Cái này phiền rồi đây, Thương Viêm cau mày, trong lòng chán nản một nửa.

    ……………

    Thương Viêm có không ít điểm cống hiến nên bọn họ có thể ở một nơi khá tốt, bọn họ đi tới một khu phố nhỏ, tuy trên mặt đất còn có vết máu và vết bẩn không thể lau chùi sạch được nhưng so với độ dơ bẩn ở chỗ khác thì đã sạch sẽ không ít rồi.

    Bởi vì là mạt thế nên tất cả thủ tục đều phải giảm bớt, chỉ cần vừa ý chỗ nào lại đi đến Phòng cư trú giao đủ điểm cống hiến là được rồi, sau đó thì treo lên đã có người ở trước cửa nhà là xong.

    Thương Viêm nhìn một phòng ngủ và một phòng khách trống rỗng nhún nhún vai không sao cả, dù sao ở trong không gian của cậu có không ít đồ dùng trong nhà. Thương Viêm dựa theo sở thích của bản thân mà đem một ít gia cụ đơn giản từ trong không gian ra sắp xếp, dù sao chỉ là bày biện một chút, đến lúc đó còn không phải là ngủ ở trong không gian sao.

    “Cốc cốc.” Tiếng gõ bên ngoài cửa khiến Thương Viêm lập tức cảnh giác, Diễm Quân Ly từ phòng ngủ đi ra, gật gật đầu với Thương Viêm, ra hiệu cậu đứng yên tại chỗ còn bản thân thì đi về phía cửa.

    “Xin chào, xin hỏi ngài có cần gia cụ hay không ạ?” Ngoài cửa là một người thanh niên khá lễ phép cầm một quyển sách dán hình các loại đồ dùng trên tay, bên dưới còn có các loại giá cả, mỗi một món gia cụ ít nhất cũng cần hai ngày điểm cống hiến của một người bình thường. Diễm Quân Ly chỉ là đem cửa hé ra một chút, người thanh niên cũng không thể chú ý tới tình hình phía sau cửa được.

    Nghe được mấy lời người thanh niên nói Diễm Quân Ly chỉ là liếc mắt nhìn mỉa mai một cái liền đóng cửa lại, ngay lúc người thanh niên há hốc mồm thì nghe thấy một câu “không cần” hờ hững.

    Người thanh niên bị cự tuyệt ở ngoài cửa sắc mặt liền tối sầm, một lúc lâu sau mới tuôn ra một câu, “TMD, cho mi ngủ dưới sàn đi!”

    “Chỉ cho nhà không cho gia cụ, trái lại rất có lời đây.” Thương Viêm cười lạnh một tiếng, không dám bày tỏ ý kiến đối với cách làm này của căn cứ W, tuy nói là đang mạt thế nhưng cái cách làm này sẽ chỉ khiến người ta không có lòng trung thành đối với căn cứ W mà thôi, đây cũng chả phải là cái chuyện tốt gì.

    “Trước tiên khoan nói tới việc này, Tiểu Viêm, anh mệt.” Giữa mày Diễm Quân Ly lộ ra một chút uể oải, Thương Viêm nhìn thấy Diễm Quân Ly như thế trong lòng tràn ngập một mảnh áy náy.

    Hôm nay BOSS đi ra ngoài làm nhiệm vụ dùng nhiều sức lực và tinh lực như vậy chắc chắn mệt chết rồi, mà cậu cư nhiên không có chú ý tới điều này còn bảo BOSS giúp đỡ sắp xếp lại nhà cửa nữa, Thương Viêm cảm thấy mình rất không quan tâm tới Diễm Quân Ly. *(cưng quan tâm thêm chút nữa là bọn này có thịt xem từ lâu rồi ( ̄▿ ̄) )

    Thấy vẻ áy náy trên mặt Thương Viêm, Diễm Quân Ly chỉ là cười đầy ẩn ý, sửa ngay lại cái bộ dạng mệt nhọc trước đó, “Cho nên Tiểu Viêm giúp anh mát xa một chút nhé, thế nào?”

    ☆ Chương 62: Nói ra hết
    Edit: Tiểu Tam
    Warning: nghi vấn chương sau có H!!!!

    “Lên trên một chút, đúng, chính là chỗ đó.” Diễm Quân Ly thoải mái mà hưởng thụ sự phục vụ của Thương Viêm, hai tay Thương Viêm không nặng không nhẹ xoa bóp hai chân của Diễm Quân Ly, nhìn bộ dạng nheo lại hai mắt sắp ngủ của Diễm Quân Ly, Thương Viêm chẳng những không cảm thấy không đúng trái lại càng áy náy sâu thêm.

    “Ca, sau này anh có thể để cho em cùng san sẻ một chút nhé.” Ánh mắt Thương Viêm rơi vào cái ót đang nằm sấp trên giường của Diễm Quân Ly. Tuy sức chiến đấu của cậu không tốt, nhưng chỉ cần Hệ thống và bàn tay xám thì nhất định có thể giúp đỡ được, cái chuyện luôn đứng ở trong không gian vào thời khắc quan trọng thật khiến cậu cau chặt mày lại.

    “Không được.” Diễm Quân Ly không thèm nghĩ liền từ chối, y sẽ không để Tiểu Viêm rơi vào bên trong nguy hiểm, hơn nữa y cũng không phải mệt mà chỉ là làm bộ để Tiểu Viêm dùng nhiều quan tâm lên người y hơn mà thôi.

    Nghe thấy câu trả lời của Diễm Quân Ly, Thương Viêm dùng sức ấn một cái ở trên đùi Diễm Quân Ly, nhận lấy một tiếng khó chịu của Diễm Quân Ly, “Sao chứ, em rất yếu hay sao?” Thương Viêm dùng giọng điệu hỏi vặn lại để chứng tỏ sự bất mãn của cậu, trên tay càng dùng thêm sức. Dù sao thì BOSS cũng là dị năng giả, tuyệt đối không cần phải nhẹ tay làm gì.

    “Này?” Thương Viêm xả giận một hồi, phát hiện Diễm Quân Ly không cho cậu chút phản ứng nào, tay cậu có thể cảm nhận được cơ thể của Diễm Quân Ly cứng ngắc lên, khó hiểu vỗ vỗ sau lưng Diễm Quân Ly, trong lòng đột nhiên xuất hiện một loại dự cảm xấu.

    Thương Viêm nháy mắt mấy cái, tuy cậu không phải rất tin tưởng đối với trực giác của bản thân, nhưng cậu vẫn không khỏi dừng cái tay ở trên đùi Diễm Quân Ly lại, từ từ lùi về phía sau.

    Thương Viêm thấy Diễm Quân Ly chậm rãi lật người lên, Diễm Quân Ly cởi bỏ áo ngoài chỉ còn một cái áo sơ mi ngồi ở trên giường, Thương Viêm vô ý liếc mắt một cái liền phát hiện sự khác thường của Diễm Quân Ly, bước chân chợt ngừng lại.

    Cậu có thể thấy sự thay đổi ở nửa người dưới của Diễm Quân Ly, không ngờ rằng BOSS cư nhiên mẫn cảm đến thế, mấy lời của Hệ thống và Công lược trước đó lại vang lên bên tai, cậu có cần phải nắm chặt cơ hội này hay không đây?

    “Lại đây.” Diễm Quân Ly không có đem cái bộ dạng này của mình che lại, còn vẻ mặt cân nhắc liếc mắt nhìn Thương Viêm đang nhìn chằm chằm vào bụng dưới mình một cái. Vẻn vẹn chỉ là một ánh mắt một câu nói khiến vẻ mặt Thương Viêm đỏ bừng, như kêu người ta tìm cái hố đem bản thân chôn xuống đi vậy.

    Vừa mới nói xong, ngay lúc Thương Viêm còn chưa kịp phản ứng liền trực tiếp đem người nào đó đứng yên tại chỗ kéo vào trong lòng, từ phía sau ôm lấy Thương Viêm, khiến Thương Viêm thuận thế ngồi lên trên giường. Ngón tay của tay kia nhanh nhẹn vuốt ve chỗ sống lưng của Thương Viêm vài cái. Thương Viêm bị động tác bất thình lình xảy ra dọa giật mình, cực kỳ phối hợp mà run rẩy, suýt chút nữa liền bật người lên.

    “Đủ rồi.” Thương Viêm nhanh chóng bắt lấy ngón tay không thành thật phía sau lưng này, hung ác trừng mắt liếc nhìn Diễm Quân Ly một cái, nhưng mà không có đứng dậy rời khỏi.

    Tầm mắt nóng rực của Diễm Quân Ly dừng ở trên gương mặt xoay qua của Thương Viêm, nhìn thấy bộ dạng mặc dù có chút kháng cự nhưng không nỡ rời đi của Thương Viêm, cổ họng y bắt đầu khô khốc, chịu không nổi sự hấp dẫn, thoát khỏi Thương Viêm đang đè tay y, sờ mó một mạch tới phía bụng dưới mẫn cảm của Thương Viêm.

    Thương Viêm vốn định đẩy tay Diễm Quân Ly ra, nhưng lúc này Tiểu Thương Viêm lại bị nhéo mạnh vài cái trong tay Diễm Quân Ly khiến cả người Thương Viêm run cầm cập, toàn thân lập tức đều mềm xuống ở trong lòng ngực của Diễm Quân Ly.

    Khóe miệng Diễm Quân Ly nở nụ cười, đem cằm đặt ở trên vai Thương Viêm, yên lặng nhìn vào chỗ Thương Viêm cực lực che giấu, cứ như thật mà ở bên tai Thương Viêm nói ra “Cứng, sao đây?” (〃▽〃)

    Diễm Quân Ly ở bên cạnh nhìn chằm chằm vào bộ dáng đã xấu hổ vô cùng của Thương Viêm, từ trong lòng cảm thấy người em trai này thật sự rất dễ bắt nạt, trong lòng ngứa ngáy giống như là bị lông chim vuốt qua, trong đôi mắt màu đen ngoại trừ dục vọng còn có sự quyến luyến sâu sắc.

    Làm sao bây giờ!? Thương Viêm cắn môi dưới đem tiếng rên rỉ ban nãy suýt nữa nhịn không nổi nuốt vào lại. Thương Viêm đảm do tâm sinh (*có thể tạm dịch là sự can đảm do bản thân sinh ra bởi vì baidu không có câu này) nheo lại cặp mắt mang theo sự không cam lòng kia, trong ánh mắt không tin nổi của Diễm Quân Ly, hơi hơi xoay người lại cắn lấy môi Diễm Quân Ly.

    Mùi máu tươi nhàn nhạt tiến vào xoang mũi, bộ dạng ngớ người ra của Diễm Quân Ly khiến Thương Viêm cảm thấy rất đắc ý, tâm tình tốt mà buông môi của Diễm Quân Ly ra, thuận tiện còn như khiêu khích mà liếm liếm lên vết thương, cuối cùng còn cảm thấy chưa đủ lại sáp qua ngậm lấy môi của Diễm Quân Ly mút vào một chút.

    “Em biết em đang làm gì không?” Đợi khi môi của Thương Viêm rời khỏi mới nhận ra Diễm Quân Ly đã thu hồi vẻ tươi cười, tay Diễm Quân Ly ôm bên hông Thương Viêm siết chặt lại, trong ánh mắt sâu lắng đã tối lại càng thêm tối, cho dù là Thương Viêm đang gần ngay trước mắt cũng không thể nhìn ra được thứ gì từ trong hai con ngươi đóng kín mọi cảm xúc này.

    Thương Viêm bị sự thay đổi đột ngột của Diễm Quân Ly khiến cho có chút kích động, luống cuống nhìn Diễm Quân Ly “Sao…. sao…. cơ?” BOSS, sự thay đổi này của anh cũng phá không khí quá đó, dũng khí cậu khó lắm mới có được giờ giống như khí cầu bị thủng bị bóp nổ trong nháy mắt.

    Diễm Quân Ly cái gì cũng không nói, Thương Viêm bị nhìn, chống lấy áp lực mà nhớ lại câu hỏi trước đó của Diễm Quân Ly, “Biết.” Thương Viêm cụp mắt xuống, nhỏ giọng mà đảo quanh. *(là đảo mắt đấy T^T)

    Nghe thấy câu trả lời của Thương Viêm, Diễm Quân Ly thở dài, dịu dàng sờ sờ đỉnh đầu của Thương Viêm, buông cánh tay đang trói buộc Thương Viêm ra, ra vẻ muốn đứng lên rời khỏi.

    Lúc trước y đem Tiểu Viêm kéo lại, là y nóng vội. Thấy ánh mắt xem như trắng trợn của cái gã Lý Nguyên kia khiến y rất muốn cùng Tiểu Viêm ‘giúp đỡ’ lẫn nhau lần nữa, để Tiểu Viêm mau chóng quen thuộc với loại hành động này của y, để chuẩn bị cho việc tiếp nhận y sau này.

    Chỉ là động tác của Tiểu Viêm ra ngoài dự đoán của y, giúp đỡ lẫn nhau còn có thể nói bừa là sự tương tác giữa anh em, nhưng mà như vậy thì đã ra khỏi mối quan hệ giữa anh em mất rồi.

    Tuy là Tiểu Viêm có thể như thế y rất vui vẻ, nhưng sau khi hưng phấn rồi bình tĩnh lại, có thể nhận ra Tiểu Viêm cũng không ‘YÊU’ y, cho dù vô cùng ỷ lại và trung thành với y, thậm chí thích y, nhưng đó cũng không phải là tình yêu.

    Sắp thấy Diễm Quân Ly sẽ đứng dậy, Thương Viêm luống cuống, mấy lời nói của hệ thống và công lược chợt lóe qua. Lập tức xoay người ôm lấy eo của Diễm Quân Ly, mím đôi môi mang chút vết máu uất ức nhìn Diễm Quân Ly, thân thể không ngừng áp sát Diễm Quân Ly “Anh ghét sao?”

    Hình thức dụ thụ toàn bộ phát động. Σ( ° △ °|||)

    Lúc trước khi Diễm Quân Ly cường thế thì cậu muốn lùi bước, nhưng khi Diễm Quân Ly muốn ngừng thì cậu lại bắt đầu sốt ruột, đây không phải kêu là thiếu tự trọng sao chứ (╯▽╰).

    Việc áp sát của Thương Viêm là có thêm mục đích, Tiểu Thương Viêm rất chuẩn xác mà cùng Tiểu Quân Ly áp vào nhau, độ cực nóng của hai bên lấy Tiểu Quân Ly thắng lợi. *(hết chuyện so rồi hả cưng?)

    “Tiểu Viêm!” Diễm Quân Ly không nỡ thô bạo đẩy Thương Viêm ra, bộ phận bị Thương Viêm áp đang dần dần bắt đầu nóng lên, đặc biệt là khi Thương Viêm liếm miệng như là đang nói ‘muốn’ khiến tiếng hít thở của y không khỏi càng tăng thêm, y có thể đoán ra nếu cứ ở trong này thì chắc chắn sẽ xảy ra chuyện gì đó.

    “Anh không muốn em hay sao?” Thương Viêm cắn môi cười khẽ, sau đó gần như là thách thức định lực của Diễm Quân Ly mà ngậm lên cổ họng – bộ phận yếu nhất của một người, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng mà liếm.

    Diễm Quân Ly hít sâu một hơi, định lực của y ở trước mặt Thương Viêm đều trở nên rất đáng cười, nhưng y vẫn là cố chịu đựng. “Đừng phá nữa!” Diễm Quân Ly bắt đầu dùng sức kéo Thương Viêm đang quấn ở trên người y ra. Không phải y không muốn, mà là y sợ Tiểu Viêm sẽ hối hận.

    Y định tiến hành theo thứ tự từng bước một, để sau khi Thương Viêm tiếp nhận tình cảm của y thì mới làm đến bước này *(người đàn ông tốt của thế kỷ *ôm mặt*), nếu lúc này vẻn vẹn chỉ là dựa trên dục vọng thân thể để đối với Tiểu Viêm vẫn chưa có loại cảm giác này với y, thì y sợ sau này Tiểu Viêm sẽ hối hận, y đoán được khi đó y sẽ phát rồ mà giam cầm Tiểu Viêm lại.

    Giọng khàn khàn nhưng vẫn đang cự tuyệt, điều này khiến Thương Viêm phải nhướng mày, cậu cũng không tin cậu làm không được đấy. Thương Viêm theo lực tay Diễm Quân Ly buông ra, sắc mặt lập tức trở nên lạnh nhạt, nếu không phải trước đó Diễm Quân Ly đều tận mắt nhìn thấy, thì lúc này cũng không nhìn ra là Thương Viêm có một chút dấu vết tình dục nào cả.

    “Tiểu Viêm?” Thương Viêm rất dứt khoát bò xuống giường, đứng bên cạnh giường mặc áo khoát vào và chỉnh lại quần áo của mình, mắt không thèm nhìn Diễm Quân Ly, có thể là thái độ của Thương Viêm thật là quá lạnh lùng khiến Diễm Quân Ly nhăn mày lại, bất giác nắm lấy tay của Thương Viêm.

    “Hừ, em đi tìm người giải quyết.” Thương Viêm không vui mà kéo tay ra ngoài, nhưng cậu còn chưa có kéo ra liền bị Diễm Quân Ly nắm lấy gắt gao, dùng sức một cái liền bị Diễm Quân Ly kéo về lại trên giường, cả người ngã xuống trên giường.

    Thương Viêm mở to mắt ngã ngồi trên giường, tuy là giường rất mềm mại, nhưng mà lập tức ngã xuống như vậy vẫn là rất đau đấy.

    Thế này khiến Thương Viêm cũng có chút nổi giận, tuy là cậu cố ý nói thế, nhưng BOSS không biết cậu chỉ là người thường, ở trước mặt dị năng giả rất là thân kiều thịt quý *(ý chỉ thân thể em ấy rất mềm mại) sao chứ!

    Thương Viêm giương mắt nhìn về phía Diễm Quân Ly, còn chưa kịp thấy rõ cảnh tượng trước mắt, xúc cảm nóng cực nhỏ liền rơi vào trên môi Thương Viêm, tuy đang xen lẫn trong cơn giận cố gắng cử động nhẹ lại nhưng Diễm Quân Ly vẫn như mang theo cơn tức mà mút lấy.

    Diễm Quân Ly nâng khuôn mặt của Thương Viêm lên, cố hết sức quấn vào với đầu lưỡi mềm mại của Thương Viêm, thỉnh thoảng còn dùng răng nanh cắn nhẹ lên đầu lưỡi Thương Viêm.

    Lửa giận trong mắt Thương Viêm liền tan ra trong chớp mắt, để lại một cơn chột dạ và thấp thỏm không yên, biết tâm tình Diễm Quân Ly không tốt nên cậu cố gắng bỏ qua cảm giác khó chịu của mình, chiều theo động tác của Diễm Quân Ly mà đáp trả. Dường như cảm giác được Thương Viêm thả lỏng ra, động tác của Diễm Quân Ly cũng nhẹ lại, động tác dây dưa mà quấn lấy đầu lưỡi của Thương Viêm.

    Cậu không phải là giẫm trúng bom rồi chứ? Sau này có thể làm nũng, có thể phản kháng, nhưng tuyệt đối không thể nhắc đến người thứ 3!

    Diễm Quân Ly rút lưỡi về, hơi hơi nâng người lên, trên cao nhìn xuống mà nhìn thẳng vào Thương Viêm, lệ khí cả người đều dốc hết ra, thậm chí giữa mày dường như còn lộ ra sát khí, lại gợi lên một nụ cười quỷ dị, Thương Viêm gần trong gang tấc cả người đều tuôn ra khí lạnh.

    “Tìm người? Hử?” Âm cuối hơi hơi nâng cao, có nét mê hoặc và nguy hiểm không thể nói thành lời, Thương Viêm biết mình chỉ cần trả lời một cái đáp án khẳng định, thì cậu nhất định sẽ bị tra tấn đến chết trên tay BOSS.

    Thương Viêm nuốt nuốt nước miếng, không có trả lời câu hỏi của Diễm Quân Ly, chỉ là dùng hành động thực tế để biểu đạt ý kiến của bản thân. Chỉ thấy tay của Thương Viêm đặt lên Tiểu Quân Ly, bắt đầu từ vành tai của Diễm Quân Ly vẫn hôn đến tận chỗ xương quai xanh của Diễm Quân Ly.

    Diễm Quân Ly bắt lấy cái tay đang làm càn kia đặt ở bên miệng hôn, “Sẽ không cho em có lựa chọn hối hận, cho dù hối hận anh cũng sẽ đem em nhốt vào trong không gian, chặt chẽ mà giam lại ở bên cạnh anh.”

    “Em còn hiểu rõ hơn so với anh đấy.” Thương Viêm khẽ trả lời, nghiêm túc nhìn Diễm Quân Ly, đem một sợi lý trí cuối cùng của Diễm Quân Ly kéo đứt, Diễm Quân Ly thô bạo mà xé quần áo của Thương Viêm, một ngụm ngậm vào hạt đậu đỏ đã sớm dựng thẳng lên kia.

    Đến khi Diễm Quân Ly rốt cuộc bắt đầu hành động, Thương Viêm cuối cùng cũng thở phào ra một hơi, dụ thụ này kia thật sự không phải là dễ làm mà.

    ☆ Chương 63: Ăn xong
    Edit: Tiểu Tam

    Diễm Quân Ly dùng răng nanh cắn ngực của Thương Viêm, không mạnh nhưng vẫn khiến Thương Viêm vì cảm thấy đau mà nhíu mày, theo phản xạ mà định đẩy Diễm Quân Ly ra, nhưng ý nghĩ này cũng chỉ qua trong chớp mắt, giây tiếp theo liền thả lỏng thân thể, nhích nhích người để cho bản thân nằm càng thoải mái hơn.
    Diễm Quân Ly đem quần áo Thương Viêm cởi ra khỏi đỉnh đầu để thân trên Thương Viêm đều in vào trong mắt, Diễm Quân Ly gần như tham lam mà quan sát thân thể của Thương Viêm, như là muốn đem hình dáng của Thương Viêm khắc vào trong đầu vậy.
    “Nhanh lên!” Tuy Thương Viêm trước đó rất là chủ động, nhưng tới bước này rồi cũng chỉ có thể dựa vào Diễm Quân Ly tới chủ động thôi, Thương Viêm bị Diễm Quân Ly nhìn cả người đều bắt đầu ửng đỏ. Ánh mắt Diễm Quân Ly quá mức lộ liễu nhưng lại không làm gì cả, khiến Thương Viêm nhịn không được thúc giục, bị nhìn như vậy so với ‘làm’ còn khiến người ta khó có thể giữ vững trái tim lại như bình thường hơn đó.
    “Anh đang nghĩ nên đánh dấu ở chỗ nào thì tốt hơn đây?” Nghe thấy giọng nói như không kiên nhẫn của Thương Viêm, ở trong tai Diễm Quân Ly giống như là Thương Viêm đang ‘cầu yêu’ vậy, khóe miệng y không khỏi nhếch lên một độ cong rất nhỏ, chăm chú nhìn chằm chằm phối hợp với thân thể đang từng bước một tỏa ra hormone, làm Thương Viêm bối rối nhận ra bản thân cư nhiên rất hưng phấn, ít nhất Tiểu Thương Viêm rất hưng phấn a.
    Điều này cũng khiến Thương Viêm xác định được mình là song tính luyến *(Bixexual), trước kia từng có quen bạn gái, nhưng lúc này cậu cũng không cảm thấy sự đụng chạm của Diễm Quân Ly có gì chán ghét cả.
    “Ở đây tốt lắm.” Diễm Quân Ly như đã tìm được chỗ tốt, ngay khi Thương Viêm còn chưa có kịp phản ứng lại thì đã ở chỗ bụng dưới của Thương Viêm. Diễm Quân Ly dùng sức rất mạnh, khiến cảm giác đau đớn và sung sướng kết hợp vào nhau, để thân thể Thương Viêm ghi nhớ thật rõ ràng.
    “– nhẹ một chút.” Thương Viêm hoảng sợ một tiếng, không tin nổi mà ngẩng đầu lên nhìn về phía Diễm Quân Ly, tuy không có xuất hiện vết thương nhưng thực sự là rất đau, mà còn là ở cái chỗ mẫn cảm này nữa chứ.
    “Đau thì tốt, như vậy em có thể ghi nhớ thật rõ chuyện xảy ra hôm nay, lần đầu tiên của em là ở trong tay anh, sau này đến tận cuối cùng đều sẽ chỉ là của anh. Đương nhiên chỗ này, chỗ này, chỗ này cũng thế, còn có chỗ này nữa”. *(tự dưng ngứa mũi⊙﹏⊙)
    Tay của Diễm Quân Ly vuốt ve lên mọi chỗ trên da thịt của Thương Viêm, cuối cùng dừng lại ở ngay chỗ trái tim của Thương Viêm. Trong mắt có một loại ý muốn chiếm đoạt khác, không chút che đậy mà nói lên tính chiếm hữu của bản thân mình.
    “Vậy anh cũng thế, nếu không em sẽ cảm thấy anh rất bẩn, cho dù chỉ là một lần đi nữa.” Thương Viêm đột nhiên nghĩ tới tình hình sau này, tuy cả mặt vẫn đỏ rực nhưng vẻ mặt cậu cũng nghiêm túc tới đáng sợ.
    Thương Viêm nói ra rất nghiêm trọng, không phải nói không gặp mình nữa, mà là sẽ bắt đầu chán ghét từ trong lòng. Bất luận cuối cùng Diễm Quân Ly sẽ bị thế nào, BOSS chính là BOSS, có người bên giường một chút cũng không lạ, vì nghĩ cho sau này nhất định phải ngăn chặn điểm ấy lại, bất kể là phía nào đi nữa. *(cái này có phải điển hình cho việc chưa cưới đã sợ ông chồng lăng nhăng không vợi)
    “Đương nhiên.” Bởi vì mấy lời của Thương Viêm mà con ngươi Diễm Quân Ly co lại, đặt xuống một nụ hôn trên môi Thương Viêm, không liên quan đến dục vọng, nhẹ nhàng giống như là sự thành kính.
    “Anh sẽ không phản bội em, bất luận là phương thức nào đi chăng nữa.” Thương Viêm chú ý tới trên không có cảm giác gì đó khang khác, khó hiểu nhìn về phía Diễm Quân Ly.
    “Là .” Diễm Quân Ly cưng chiều mà hôn hôn bên môi Thương Viêm, nhưng lần này sẽ không có trong sáng như lần trước nữa, ngay khi Thương Viêm mở to mắt, Diễm Quân Ly lại đem lưỡi đút vào trong miệng Thương Viêm càn quét, đem tất cả những lời Thương Viêm nói ra đều nuốt vào trong miệng.
    Thương Viêm nhắm mắt lại, sau khi kinh ngạc trong chốc lát cậu cảm thấy bản thân mình dường như sắp bị chìm đắm, ngay cả việc cậu xuyên qua này so ra đều kém hơn sự rung động ở trong lòng.
    Cậu nhớ lại một câu hỏi trước đó từng nghe qua, ‘Một người là người mình yêu, một người là người yêu mình, bạn sẽ chọn ai?’ Khi đó cậu không chút suy nghĩ liền chọn câu sau, bởi vì cậu hiểu rõ bản thân, muốn phải lòng một người yêu mình thật sự không khó.
    Trước đó có lẽ có thêm không ít do nội dung kịch bản, kết cục vì không muốn BOSS thua mới nhào lên BOSS, nhưng lúc này cậu muốn cùng BOSS đến một đoạn cảm tình cũng không xấu chứ.
    Thương Viêm trúc trắc đáp lại Diễm Quân Ly, chủ động ôm lấy cố Diễm Quân Ly, đầu lưỡi khiêu khích mà đấu với Diễm Quân Ly, thậm chí còn đem lưỡi đẩy vào trong miệng của Diễm Quân Ly.
    Diễm Quân Ly nhận được sự đáp lại của Thương Viêm, cả người run lên một cái, sau đó càng thêm cố gắng khiêu khích Thương Viêm, đương nhiên cũng khiến chính y càng không thể dừng lại được nữa.
    Âm thanh khiến cho người ta phải đỏ mặt tía tai lượn lờ ở trong không khí, chất lỏng trong suốt bởi vì không kịp nuốt vào theo cổ Thương Viêm chảy xuống, không phân rõ là của người nào. Hai người cuối cùng tách môi ra mà thở từng hớp từng hớp một, Thương Viêm là bởi vì thiếu dưỡng khí, Diễm Quân Ly lại bởi vì quá hưng phấn.
    Diễm Quân Ly hôn một đường xuống cổ, xương quai xanh, bụng, tới chỗ nào đều sẽ để lại một cái dấu ấn, có chút đau đớn nhưng lại khiến Thương Viêm không cầm giữ nổi, thân thể run rẩy theo từng động tác của Diễm Quân Ly.
    Tiếp theo Thương Viêm đang lơ đễnh liền nhận ra dưới thân chợt lạnh, thậm chí ngay cả chỗ của Tiểu Thương Viêm cũng là một mảnh lạnh lẽo, xem cũng không cần xem, cậu ngay lập tức hiểu được Diễm Quân Ly đang làm gì.
    “Cởi…. ra.” Thương Viêm vô lực mà kéo quần áo Diễm Quân Ly một cái, chỉ có một mình cậu phải cởi thật sự là quá gian xảo rồi.
    Diễm Quân Ly mỉm cười, rất nhanh liền cởi đi quần áo cản trở hai người tiếp xúc nhau ra, trên người Diễm Quân Ly nổi lên một lớp mồ hôi mỏng, cơ thể vừa phải khiến Thương Viêm đỏ mắt nhìn chằm chằm, lại đem tầm mắt quét tới chỗ mà mỗi nam nhân đều muốn đi so về kích thước kia, Thương Viêm ghen tị nhếch miệng quay đầu không thèm xem cái cơ thể khiến cậu ghen ghét tới ngứa răng này.
    Chỉ là xem phản ứng của Thương Viêm, Diễm Quân Ly liền biết Thương Viêm đối thân thể của mình vừa lòng tới bao nhiêu, người mình thích hài lòng đối với thân thể của mình là một chuyện rất là vui vẻ.
    Diễm Quân Ly một bên hôn lên điểm mẫn cảm vừa mới tìm thấy của Thương Viêm, một bên lấy tay lướt thẳng qua Tiểu Thương Viêm đã đứng thẳng từ lâu kia rồi đặt ở bên cạnh tiểu huyệt Thương Viêm dò xét. Thương Viêm bị Diễm Quân Ly làm cho giật mình một cái, ngạc nhiên khó hiểu nhìn đỉnh đầu đang ‘cày cấy’ ở trên người mình.
    Sao lại thế này, bên trong bản thuyết minh hình chữ (manga) được Hệ thống bổ sung cho lúc trước không phải đều vẽ, trong việc giao hợp sẽ làm người bên dưới thoải mái trước hay sao? Sao mà khi tới chỗ của BOSS thì lại tới thẳng bước này luôn rồi.
    Diễm Quân Ly cảm giác được việc cứng ngắc của người bên dưới, lập tức hôn lên ngực của Thương Viêm, không nặng không nhẹ mà cắn hạt đậu đỏ của Thương Viêm, thỉnh thoảng còn dùng đầu lưỡi liếm qua, tay kia thì cũng vê một hạt đậu đỏ khác.
    “Ư ~” Thương Viêm bị kích thích mà nảy người lên một cái, hai mắt càng bị hơi nước tràn ngập thêm. Bỏ qua vậy, cậu cũng không tin BOSS không cho cậu thoải mái đấy. Nghĩ thế, Thương Viêm đem thuốc bôi trơn lấy ra từ trong không gian nhét vào trong tay Diễm Quân Ly, đây là Hệ thống từ bên trong một đống đồ dùng hàng ngày mà tìm ra cho cậu đó.
    Khi nhìn thấy thuốc bôi trơn, Diễm Quân Ly ngẩn ra, nhưng sau đó cả mặt trêu ghẹo mà thổi một hơi vào bên cạnh lổ tai Thương Viêm, như là đang nói cho Thương Viêm ‘anh hiểu rồi’ vậy.
    Thương Viêm hừ nhẹ một tiếng che giấu sự xấu hổ của bản thân, cố gắng thả lỏng thân thể, Thương Viêm biết sắp phải làm gì nên vô cùng khẩn trương. Diễm Quân Ly mở lọ thuốc bôi trơn ra, không sợ lãng phí mà đổ hết lên tay, Diễm Quân Ly thật cẩn thận mà đem ngón tay đưa vào trong tiểu huyệt, từ từ thăm dò vào sâu bên trong.
    “A ha…. ưm.” Bởi vì vật lạ tiến vào khiến Thương Viêm nhăn mày lại, Diễm Quân Ly đau lòng mà quan sát sắc mặt của Thương Viêm, ngón tay cũng không động đậy nữa. “Đau lắm ư?” Diễm Quân Ly hỏi khẽ, một bên cũng cố gắng dời đi sự chú ý của Thương Viêm.
    “Cũng…. không phải, chỉ là không có quen, hơi trướng trướng. Em không sao, anh di chuyển đi.” Thương Viêm ngượng ngùng mà chăm chú đi cảm nhận cảm giác của nơi đó, lặng lẽ xoay mặt đi, căn bản là không dám dùng cái mặt nóng như lửa đốt của mình đối diện với Diễm Quân Ly.
    “Anh sẽ khiến cho em thoải mái, cục cưng.” Mồ hôi trên trán Diễm Quân Ly rơi xuống trên ra giường, vẻ mặt vừa hưng phấn vừa kiềm chế, nửa người dưới không ngừng trướng đau, Tiểu Quân Ly lại bị mấy lời của Thương Viêm nói làm cho càng thêm không thể khống chế mà trướng to hơn.
    Giọng nói tràn ngập tình dục khiến Thương Viêm nắm chặt lấy ra giường, cắn môi dưới muốn cho bản thân thả lỏng thêm chút nữa.
    Diễm Quân Ly liếm liếm đôi môi khô ráo, ngón tay bắt đầu đẩy đưa chầm chậm, cố gắng để mặt sau của Thương Viêm quen với sự tồn tại của ngón tay. Bốn ngón tay đều đút vào trong cơ thể Thương Viêm, “Tiểu Viêm…..” Diễm Quân Ly kiềm nén hỏi Thương Viêm.
    “Vào đi.” Thương Viêm lấy cánh tay che đôi mắt mình lại, giọng nói khàn khàn nghiến răng nghiến lợi mà nói ra. Ban nãy không biết BOSS đè trúng chỗ nào khiến cậu chịu không nổi kêu to lên, dẫn tới ‘phía trước’ của cậu suýt chút nữa đã nhịn không được, bất quá BOSS cư nhiên ngay khi cậu định tự mình dùng tay tự xử thì ngăn-cậu-lại! Hừ, đợi lát cậu không sướng được thì cậu cũng sẽ không để cho BOSS sướng đâu đấy.
    Diễm Quân Ly được sự cho phép liền nhích người một cái đút vào hơn phân nửa, làm cho chỗ lần đầu tiên nhét đồ vật kia của Thương Viêm rất khó chịu, nhưng vì tiền diễn làm khá đủ nên thật ra không có đau đớn. Diễm Quân Ly dùng lực ý chí mạnh mẽ của bản thân bảo mình ngừng động tác muốn tiến thêm về phía trước lại, để Thương Viêm thích ứng chút đã.
    “Ah ——” Diễm Quân Ly lại va chạm vào cái nữa, hoàn toàn đụng vào chỗ nhạy cảm nhất của Thương Viêm, khoái cảm còn hơn mọi thứ, cơ thể tức khắc co rút một trận, phía dưới cũng cùng lúc kẹp chặt thêm.
    Diễm Quân Ly lập tức bị kẹp tới hít sâu một hơi, tiếng kêu của Thương Viêm khiến lòng tự tôn của y nháy mắt đầy ắp, ngay khi cơn khoái cảm của Thương Viêm còn chưa qua đi liền nhanh chóng mà đong đưa.
    “Ư ~ ha…. ” Thương Viêm cảm thấy mê man, nhưng mà khoải cảm cứ kéo đến từng cơn, còn mang theo cảm giác tê dại lạ lẫm khiến cậu không thể tự thoát ra.
    Diễm Quân Ly đem hai chân Thương Viêm kéo ra, đem nơi kết hợp của mình và Thương Viêm in vào trong mắt, tăng nhanh nhịp độ khiến cho người bên dưới liên tục phát ra tiếng rên rỉ.
    Trong đôi mắt Diễm Quân Ly hiện lên ánh sáng, mắt y chứa đầy ý cười, xem ra Tiểu Viêm rất hài lòng lần làm tình này, tiếp theo Diễm Quân Ly cũng nhanh chóng đẩy mạnh bắn ra chất lỏng nóng bỏng vào trong cơ thể Thương Viêm.
    “Ưm… a… ha…” Thương Viêm thở gấp, toàn thân cậu đã mệt gần chết rồi, sau khi cơn khoái cảm qua đi cảm giác buồn ngủ liền nặng nề kéo tới.
    “Ngủ đi, anh sẽ rửa sạch cho em.” Diễm Quân Ly dịu dàng hôn lên đỉnh đầu của Thương Viêm.
    Thương Viêm cũng không thèm quan tâm nhiều đến vậy, dù sao cũng bị xem hết sờ hết rồi, lại cáu kỉnh nữa chính là tự mình chịu khổ thôi, trong ba chữ bày tỏ tình yêu ngọt ngấy của Diễm Quân Ly mà chìm vào mê man.
    ………….
    “Ưm—” Thương Viêm mở hai mắt ra, mơ mơ màng màng mà nhìn gương mặt phóng to gần ngay trước mắt, ở sau đó hai ba giây đồng hồ mới mới nhớ lại chuyện trước đó, hơn nữa cảm giác khó chịu ở dưới thân đã chứng tỏ đây thực sự đều từng xảy ra.
    Thương Viêm giật giật chân, liền phát hiện một cái vấn đề rất nghiêm trọng. TMD, cư nhiên còn ở bên trong nữa, tuy cảm giác vẫn rất là khoan khoái, nhưng sự cứng rắn của Tiểu Quân Ly khiến cậu lập tức hiểu rằng nếu không ngăn lại, thì lát nữa liền sẽ lại trở thành dính sềnh sệch thôi.
    Thương Viêm đang định ngăn cản bi kịch như thế xảy ra, cánh tay Diễm Quân Ly liền xiết một cái, đem Thương Viêm gắt gao giam vào trong lòng ngực, không thể nhúc nhích được.
    “Chào buổi sáng.” Diễm Quân Ly lười biếng mà hôn nhẹ vào trán Thương Viêm, đôi môi mỏng của Diễm Quân Ly lúc này tràn ngập nụ cười khiến người ta lóa mắt, vẻ mặt bây giờ vô cùng mơ màn, lại có một nét hấp dẫn khác biệt.
    “Lấy-ra-ngoài.” Thương Viêm bị Diễm Quân Ly như thế làm cho ngẩn ngơ, bất quá cậu rất nhanh đã tỉnh táo lại, nhấn rõ từng chữ từng chút một. Tuy bề ngoài BOSS xinh đẹp, nhưng mỹ nhân kế này kia đã vô dụng mất rồi.
    “Tại sao chứ? Nó chính là của anh mà.” Diễm Quân Ly bắt đầu chơi xấu, chan chứa ý cười mà trêu chọc người yêu mới ra lò này. Diễm Quân Ly thậm chí còn giật giật ở bên trong Thương Viêm, khiến Thương Viêm vội vàng cắn môi dưới đem tiếng rên rỉ nuốt vào.
    Thương Viêm đỏ bừng mặt quăng qua một cái tát “Anh động nữa xem!” Vẻ thẹn quá hóa giận vô cùng rõ ràng. Diễm Quân Ly cũng không muốn làm Thương Viêm thật sự tức giận, bộ dạng vô cùng uất ức mà rút ra.
    Thương Viêm bị Diễm Quân Ly buông ra, ra vẻ muốn xuống giường mặc quần áo, ngay khi chăn rơi xuống, dấu ấn phủ đầy trên người rốt cuộc bị Thương Viêm phát hiện. Thương Viêm còn chưa kịp chất vấn Diễm Quân Ly liền cảm thấy sau lưng chợt lạnh, Thương Viêm run lên một cái lập tức lấy quần áo ra đem cơ thể mình che lại, cậu lúc này cũng không có muốn lại bị ăn thêm lần nữa đâu.
    Khi Thương Viêm cùng Diễm Quân Ly đều mặc xong ra tới bên ngoài không gian, đã là buổi trưa ngày hôm sau, ánh mặt trời sáng rực giống như sự sáng lạn trong lòng Diễm Quân Ly vậy.
    Thương Viêm vừa ra khỏi không gian, Hệ thống và Công lược liền đưa đến lời chúc phúc của riêng bọn họ.
    Hệ thống: .
    Công lược:
    Thương Viêm cảm thấy trên đầu xuất hiện một loạt hắc tuyến (_ _|||), may là còn có cái chương trình còn coi được ‘Chương trình trị liệu khởi động, đã chữa khỏi’, tuy cũng không phải đau nhưng cảm giác khó chịu vẫn là rất nặng.
    “Sao thế?” Diễm Quân Ly khó hiểu hỏi Thương Viêm đột nhiên bày ra gương mặt tươi cười, cử chỉ vô cùng thân mật mà ôm eo Thương Viêm, vỗ nhẹ lên cái cơ thể hôm qua bị sử dụng quá độ.
    “Không có gì, chỉ là trị liệu một chút thôi.” Diễm Quân Ly nghe thấy mấy lời Thương Viêm nói, cánh tay xoa bên eo Thương Viêm chợt ngừng lại, quan sát Thương Viêm từ trên xuống một cái, khi nhận ra dấu ấn trên cổ lúc trước để lại đã biến mất, con ngươi không khỏi tối sầm lại, tiếp theo dời tầm mắt về phía bụng dưới của Thương Viêm.
    Thương Viêm bởi vì ánh mắt của Diễm Quân Ly mà nổi lên một chút cảm giác nguy hiểm, vội vàng giãy khỏi vòng tay của Diễm Quân Ly, chạy chậm ra mở cửa phòng, lao xuống dưới lầu. Đối với động tác của Thương Viêm Diễm Quân Ly chỉ là cười cười, bộ dạng kích động của Tiểu Viêm thật không tệ, bất quá trị liệu cũng là có được có mất thôi.
    Sau khi Thương Viêm phản ứng lại khi bị Diễm Quân Ly đùa giỡn, bước chân xuống lầu chợt khựng lại, sau đó liền tức giận mà chạy xuống dưới lầu.

    Bọn họ hôm nay tính toán sẽ đi chung quanh căn cứ W một chút, cậu đi trước cũng chả sao cả. Chỉ là cậu làm sao cũng không ngờ tới vừa xuống dưới lầu liền phát hiện ra Lý Nguyên và Chung Hư Lữ đang đi về hướng bên này.

    ☆ Chương 64:
    Edit: Tiểu Tam

    Thương Viêm khựng lại một cái, cắn chặt khớp hàm nhanh chóng xoay người trốn vào trong hành lang, Thương Viêm lấy tay vỗ ngực, biểu cảm trên mặt đầy ngạc nhiên, có thể còn mang theo ít sợ hãi nữa.

    Tại sao Chung Hư Lữ lại xuất hiện trong chỗ này sớm đến thế? Căn cứ W thân là căn cứ đầu tiên Chung Hư Lữ gặp gỡ, đương nhiên là bị Chung Hư Lữ thu vào trong túi rồi, cùng lúc khiến Lý Nguyên có địa vị khá cao trong căn cứ ‘vừa gặp đã thương’, sống chết kiên quyết muốn trở thành đàn em của Chung Hư Lữ.

    Chỉ là nếu Chung Hư Lữ không có thực lực thì sao có thể làm được chứ, tuy Thương Viêm biết Chung Hư Lữ là người xuyên qua, nhưng Chung Hư Lữ cũng sẽ không ở dưới tình huống không có thực lực mà tới chỗ này được. Thương viêm rất khó hiểu, Chung Hư Lữ lúc này ở trong 《Đế vương mạt thế》cũng chỉ tồn tại như dị năng giả cấp 3 mà thôi.

    Bất quá! Thương viêm đột nhiên giật mình một cái. Trần Hạo trước đó cũng đã là dị năng giả cấp 3 rồi, cũng bắt đầu xuất hiện tang thi cấp 4, như vậy nói thế thì, Chung Hư Lữ thân là con ruột của thế giới này sao lại có thể sẽ không thăng cấp lên được chứ.

    Tiếng chuyện trò nhỏ bé của Lý Nguyên và Chung Hư Lữ đã truyền vào trong tai của Thương Viêm, trong lòng Thương Viêm đập bình bịch, cậu vừa nghĩ tới BOSS đang ở bên trên liền càng thêm không thể bình tĩnh lại. Nếu là trước đó cho phép chạm mặt còn có thể kêu BOSS lập tức tiêu diệt Chung Hư Lữ, nhưng lúc này không ai biết thực lực của Chung Hư Lữ cả.

    Nghĩ thế, sắc mặt của Thương Viêm liền trở nên tái nhợt, cậu nghĩ tới có thể thực lực của Chung Hư Lữ còn mạnh hơn so với BOSS và mục đích tới chỗ này của người nọ, Thương Viêm quả thật đã muốn phát điên rồi, cậu cũng không tin người này chỉ là trùng hợp đi một cái liền đi tới nơi ở của BOSS.

    Thương viêm hít sâu một hơi, vỗ về tâm tình bởi vì gặp được Chung Hư Lữ mà có chút hoang mang của mình. Ánh mắt nhanh chóng quan sát tới chung quanh, ở naysau khi nhận ra không có ai, xoay người một cái nấp ở bên dưới lầu thang tiến vào không gian.

    Thương viêm đi vào không gian Diễm Quân Ly đương nhiên sẽ biết trước nhất, y phát hiện mặt Thương Viêm tái nhợt như người bệnh, cùng tình trạng tay chân có chút như lả đi, trong lòng liền ngẩn ra.

    “Không cần đứng ở trong phòng, không cần xuống lầu, đi vào không gian.” Thương Viêm giương miệng nghiêm túc nói ra, sắc mặt của Diễm Quân Ly đã sớm bị tình trạng căng thẳng này của Thương Viêm làm cho xấu đi.

    Nghe thấy lời Thương Viêm nói, chân Diễm Quân Ly vốn đã ở lầu thang tầng 2 liền khựng lại, y chau mày lo lắng, nhưng động tác sau đó cũng không hề chần chừ, y tùy tiện gõ cửa phòng một nhà nào đó, ở trong nháy mắt người bên trong mở cửa ra, dùng khiến người ta phục tùng y, cùng lúc còn ra lệnh người nọ phải che giấu sự tồn tại của y.

    Diễm Quân Ly tiến vào nhà của người xa lạ, ngoại trừ người đàn ông mở cửa ra còn có một người đàn ông ở phòng khách đang cảnh giác y, Diễm Quân Ly không nói nhiều liền một cái trực tiếp khống chế người nọ, khiến hắn phục tùng mình.

    “Chỗ này cũng chỉ có hai người các ngươi sao?” Diễm quân ly ra hiệu người đàn ông mở cửa đem cửa đóng lại, ngăn cách tầm mắt bên ngoài và trong phòng, nhìn quanh không gian của chỗ này.

    “Chỉ có hai chúng tôi thôi.” Người bị ra lệnh cũng không phải không có tự chủ, chỉ là ở trước mặt Diễm Quân Ly đều sẽ vô điều kiện mà phục tùng, cho dù bọn họ có cảm thấy điều này không hợp lý đi chăng nữa.

    Xem nhẹ hai người đang ngạc nhiên nghi ngờ phía sau, Diễm Quân Ly đi vào trong một căn phòng nhìn cửa phòng tương đối chắc chắn, tiếp theo liền đóng cửa đi vào không gian.

    “Tiểu Viêm, sao thế?” Diễm quân ly đi vào không gian trước tiên chính là đem Thương Viêm kéo vào trong lòng, tuy Thương Viêm lúc này đã khôi phục lại như bình thường, nhưng sắc mặt trước đó y thấy được cũng là nhất thanh nhị sở. *(rõ đến không thể rõ hơn)

    “Em… em thấy được Lý Nguyên.” Thương Viêm cái này có hơi lúng túng lên, cậu bây giờ đã hối hận với hành động vừa mới nãy của bản thân lắm rồi, cậu lại không thể nói mình gặp được Chung Hư Lữ và suy nghĩ của mình được.

    “Hắn làm gì?” Diễm Quân Ly ôm Thương Viêm cứng lại, kéo khóe miệng lên cười nguy hiểm, con ngươi u ám mà híp lại, giọng điệu dịu dàng như đang gợi mở Thương Viêm nói ra gì đó.

    Trước đó Tiểu Viêm nhìn thấy Lý Nguyên cũng không có cảm giác gì, nhưng bây giờ cư nhiên lại xuất hiện loại tình trạng này, khả năng duy nhất chính là cái gã tên Lý Nguyên kia đã làm cái gì đó.

    “Em…. hắn…. không có gì”. Thương Viêm đột nhiên nhỏ giọng phủ định, chỉ là tay cậu cũng lén lút ôm lại Diễm Quân Ly, như là đang tìm cảm giác an toàn vậy.

    Thương Viêm đem đầu vùi vào trong lòng ngực của Diễm Quân Ly, không để cho Diễm Quân Ly thấy vẻ mặt vừa vui sướng khi người gặp họa lại như sống sót sau tai nạn của cậu. Xin lỗi nhé, Lý Nguyên, không phải anh chết chính là tôi chết, anh chết thật sự so với tôi chết thì tốt hơn á! *(em nó đã dùng mỹ nhân kế :v)

    Cậu biết nói dối không lừa được BOSS đâu, vì thế cậu liền cố ý nói thành thế này đấy, BOSS quả nhiên đã hiểu sai như cậu mong muốn, bất quá bây giờ còn có một vấn đề nữa.

    “Ca, anh không cần đi tìm hắn ta.” Thương Viêm ở trong lòng ngực Diễm Quân Ly phát ra tiếng rầu rĩ, cái loại biểu hiện này ở trong mắt Diễm Quân Ly lại càng khó chịu thêm, nét mặt có chút u ám, cũng dùng thêm mấy phần sức ôm Thương Viêm.

    Đã nhận ra cảm xúc của Diễm Quân Ly, Thương Viêm giương miệng khuyên bảo Diễm Quân Ly….

    Bên này Diễm Quân Ly cùng Thương Viêm ở trong không gian , bên kia Chung Hư Lữ cùng Lý Nguyên tìm tới cửa còn lại là hai mặt nhìn nhau. Sau khi Lý Nguyên và Chung Hư Lữ kêu cửa không có hiệu quả liền dùng cách thô bạo đem cửa đá văng, nhưng mà khiến bọn họ thất vọng chính là người bọn họ muốn tìm căn bản là không có ở trong phòng.

    “Hư Lữ, cậu xác định bọn họ là gián điệp sao?” Tuy quan hệ của Lý Nguyên và Chung Hư Lữ là rất không tệ, nhưng hắn vẫn có chút nghi ngờ đối với mấy lời mà Chung Hư Lữ nói.

    “Ừ, khi lúc trước tôi ở căn cứ J liền gặp qua bọn họ. Bọn họ khi đó ỷ vào thân phận có người ở bên trên mà hung ác chèn ép người khác, mà tôi chính là một trong số đó, tôi tuyệt đối sẽ không quên hắn ta đâu.” Chung Hư Lữ nói về Diễm Quân Ly và Thương Viêm, mặt lộ ra vẻ nặng nề cùng đau khổ, đương nhiên thứ quan trọng nhất là chán ghét cũng không có bỏ quên.

    “Hư Lữ…..” Thấy Chung Hư Lữ vừa mới trở thành bạn tốt lộ ra loại vẻ mặt này, trong lòng Lý Nguyên khó nén áy náy và không đành lòng, nếu không phải việc hắn nghi ngờ Hư Lữ, cậu ấy cũng sẽ không lại nhớ tới loại quá khứ này đâu.

    “Không sao, còn có thể sống sót tôi cũng thấy đủ lắm rồi, nhưng nếu không khử hai người này, căn cứ W chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm.” Chung Hư Lữ miễn cường cười cười, nháy mắt mấy cái đã đem hơi nước trong mắt xóa đi.

    Thấy bộ dáng Chung Hư Lữ như vậy trong lòng Lý Nguyên cũng không chịu nổi, tuy là quen biết với người này cũng mới bất quá mấy ngày thôi, nhưng người này lại có thể khiến hắn gia tăng cảm tình, khiến hắn từ tận đáy lòng mà đem người này xem như người bạn chí cốt của mình.

    “Hơn nữa Tiểu Thanh đoán được trong chuyện căn cứ W bị phá huỷ, cũng có nhìn thấy hai người đó nữa.” Nói tới chuyện này Chung Hư Lữ thu vẻ đa cảm lại, nghiêm túc lại khẩn thiết mà nhìn vào Lý Nguyên, muốn tìm người tin tưởng lời nói của mình.

    “Tôi sẽ để cho người của mình bí mật tăng thêm nhân thủ đi tìm bọn họ.” Chung Hư Lữ cũng biết cái cô gái Phạm Thanh ở bên cạnh Chung Hư Lữ kia là dị năng giả tiên đoán, tuy chỉ là cấp 0, nhưng chuyện cô ấy đoán được thì tuyệt đối sẽ không sai.

    “Không thể làm cho Lý gia ra tay hay sao?” Chung Hư Lữ chần chừ một chút vẫn là hỏi ra vấn đề này.

    Lý Nguyên chỉ là khó xử mà lắc đầu, cho dù hắn tin lời Chung Hư Lữ và Phạm Thanh nói, nhưng những người ở tầng lớp trên cũng sẽ không tin tưởng mấy chuyện hư vô mờ mịt *(ko xác định rõ) này đâu, hắn chỉ có thể dùng thủ đoạn của bản thân mà tra tìm thôi, liền ngay cả Lý gia của bọn họ cũng không được kinh động tới.

    “Chỉ có thể thế thôi vậy, hy vọng chuyện Tiểu Thanh đoán được sẽ không xảy ra”. Chung Hư Lữ rũ mi xuống, che lại ánh sáng trong đôi mắt mình. Câu trả lời trong dự kiến, hắn ta cũng không cảm thấy thất vọng lắm, ngược lại nhắc tới chuyện Phạm Thanh có thể tiên đoán cũng nằm trong sự dự đoán của hắn ta, biểu cảm trên mặt Chung Hư Lữ lại càng cẩn thận thêm.

    Vốn ở trong 《Đế vương mạt thế》việc Phạm Thanh ra trận là tương đối gần về sau này, nhưng hiện tại liền xuất hiện ở bên người hắn ta, hiển nhiên là sự giúp đỡ rất lớn, không chỉ có thể cung cấp tài liệu *(coi con ngta là tài liệu sao?Σ( ° △ °|||)) có năng lực, còn có thể lợi dụng cái thân phận kia khiến cho người ta càng tin tưởng lời nói của hắn hơn.

    Hắn ta vẫn chú ý tư liệu của người vào thành, ai ngờ Diễm Quân Ly nhanh như vậy đã tới rồi, cũng là vì bàn tay vàng đi. Chung Hư Lữ đột nhiên cười nhạo một cái, nhìn về phía Lý Nguyên đang tìm kiếm ở trong căn nhà, bàn tay vàng sẽ chỉ là của hắn thôi.

    ………..

    “Anh đồng ý với em” Thương Viêm nhìn BOSS mặt đen thui nhưng đã đáp ứng với cậu, cậu thở phào nhẹ nhõm một hơi ở trong lòng, cuối cùng cũng thuyết phục được BOSS rồi, tuy là cắt đất đền tiền *(chịu thiệt :v)này kia thực khiến người ta đau trứng, nhưng ít ra BOSS đã đáp ứng với cậu là sẽ không đi tìm Lý Nguyên nữa.

    “Anh thật sự thật sự không thể tìm Lý Nguyên.” Thương Viêm lo lắng mà nhắc nhở Diễm Quân Ly lại lần nữa, thành công nhìn thấy sắc mặt Diễm Quân Ly lại đen thêm vài phần.

    Mặt Diễm Quân Ly âm u, nhìn thấy cái miệng đang khép khép mở mở kia, đôi mắt híp lại liền sáp qua, đem mấy lời nói quá nhiều của Thương Viêm nuốt vào trong miệng.

    “Anh đi ra bên ngoài trước.” Tâm tình của Diễm Quân Ly cuối cùng bị vẻ mặt đang mờ mịt của Thương Viêm vuốt lại, Thương Viêm bị Diễm Quân Ly hôn tới mức đần độn mơ hồ, tuy là cảm giác cậu bị thiệt thòi, nhưng là khiến tâm tình BOSS tốt lên lại cũng xem như là không tệ lắm.

    Diễm Quân Ly ra không gian liền không có lập tức mang Thương Viêm ra, y gọi hai người trong căn nhà này lại, ra lệnh không thể lộ ra chút gì có liên quan tới chuyện của hôm nay, Diễm Quân Ly ở trong ánh mắt mê muội lại sợ hãi của hai người mà từ cửa sổ nhảy xuống, biến mất ở trong mắt của hai người qua đường này.

    “Chỗ này là?” Thương Viêm bị Diễm Quân Ly mang ra từ trong không gian, cảnh sắc quanh người đều là xa lạ, Thương Viêm cau mày bịt mũi lại, chỉ số không khí chỗ này quả là có thể thành mức thấp mới nhất trong lịch sử đấy. Chỗ của Thương Viêm và Diễm Quân Ly hiện nay là một cái hẻm nhỏ vắng tanh, mùi và mức độ dơ dáy có thể so với khu bãi rác.

    “Chỗ đó.” Diễm Quân Ly xoa xoa đầu của Thương Viêm, nhìn bộ dạng khó chịu của Thương Viêm cảm thấy vô cùng áy náy và đau lòng, nhưng y vẫn là ra hiệu Thương Viêm nhìn ra bên ngoài hẻm nhỏ.

    Thương Viêm lấy ra hai cái khăn ướt từ trong không gian, một cái che mũi mình, một cái đưa cho Diễm Quân Ly. Lúc này mới đem đầu chuyển về phía hướng Diễm Quân Ly nói.

    Thương Viêm không thể nhìn thấy quá nhiều cảnh sắc, tuy là ánh mắt không có bị cản trở, nhưng không thể chịu được tầm mắt hạn hẹp cùng khoảng cách quá xa xôi, Thương Viêm cũng không thể thấy rõ được gì cả, chỉ có thể ở khi dựng thẳng lổ tai lên nghe thấy tiếng mặc cả của một hai người mà thôi.

    Trước mắt Thương Viêm đột nhiên sáng lên, cậu đã hiểu được ý nghĩ của Diễm Quân Ly, ở trong từng cuốn tiểu thuyết mạt thế luôn sẽ có một chỗ giao dịch, mà bọn họ lúc này tuy là bị theo dõi, nhưng nên làm vẫn là phải làm thôi.

    “Dị năng giả bên kia không cần thêm người nữa, thực lực của dị năng giả này không tệ, hiện tại cũng chỉ còn lại bên dị năng giả không gian này thôi.” Nhớ tới chuyện ngày hôm qua, tâm tình Diễm Quân Ly bình phục lại khá tốt, đặc biệt nghĩ tới chuyện Liên Hoa đã không còn nữa thì tâm tình của y chính là đang từ từ tăng lên lại.

    Bọn họ trước đó đã thương lượng muốn đợi vài ngày rồi mới hành động, nhưng lúc này bởi vì nguyên do bị theo dõi chỉ có thể hành động ngay lập tức thôi. Nhìn thấy mình gần như là bị đánh gãy Diễm Quân Ly lại bắt đầu khó chịu, tuy là y cho rằng Lý Nguyên không thể nào tạo thành uy hiếp được, nhưng y cũng thấy rõ tình trạng sốt ruột của người bên giường, cũng chỉ có thể như Thương Viêm mong muốn mà thôi.

    “Ca, anh vào không gian đi, em đi một mình.” Thương Viêm vốn định kéo Diễm Quân Ly đi ra ngoài, nhưng cậu nghĩ tới có một dị năng giả ở bên cạnh, những người đó lại chần chừ do dự mà bỏ qua khối thịt béo là cậu thì phải làm sao? Không đem cậu bắt đi thì làm sao đi vào đám dị năng giả không gian này được chứ?

    “Được.” Diễm Quân Ly liếc mắt nhìn Thương Viêm thật sâu một cái, cũng không có từ chối, chỉ là lo lắng lại cương quyết cau mày lên, khu giao dịch y chọn này chính là khu hỗn loạn nhất, có cần phải chọn lại khu khác hay không đây.

    Thương Viêm sau khi thừ người ra, liền quay lại nhìn Diễm Quân Ly cười, BOSS cuối cùng cũng biết buông cậu ra rồi.*(thực đáng mừng ╮(‾▿‾)╭) Bất quá chỉ là xem vẻ mặt liền biết BOSS là đang lo lắng cho cậu.

    “Hạch tinh lúc trước trị liệu cho anh là cấp 3 đấy.” Ngụ ý chính là cậu có thể giết chết tang thi cấp 3, chỉ là một đám dị năng giả cấp 2 không làm khó cậu được đâu.

    “Biết rồi, em lợi hại lắm.” Nhìn biểu hiện bướng bỉnh của Thương Viêm, Diễm Quân Ly chỉ là thở dài, y đã biết Thương Viêm nói ra mấy lời này thì tuyệt đối sẽ không thu hồi lại, “Cẩn thận một chút”. Sau đó Diễm Quân Ly cũng chỉ là sờ sờ đầu của Thương Viêm rồi đi vào không gian.

    Nguyên nhân sở dĩ y làm thế này cũng không phải là vì sự bướng bỉnh của Tiểu Viêm, càng nhiều là do với Thương Viêm trước đó và chức năng mới của không gian, mới khiến y miễn cưỡng yên tâm thôi.

    Đi vào không gian mặc dù khi đi ra sẽ ở ngay tại chỗ cũ, nhưng để một người khác mang đi ra thì lại không giống nhau, như vậy khi Tiểu Viêm cần y, chỉ cần Tiểu Viêm tưởng tượng y, y liền có thể xuất hiện ở bên cạnh Tiểu Viêm.

    Đối với tình huống lần này có thể dễ dàng khiến Diễm Quân Ly thỏa hiệp, Thương Viêm rất là vui vẻ, sau khi thấy Diễm Quân Ly rời khỏi, cậu đem tầm mắt chuyển về cái khu giao dịch hỗn loạn kia.

    Hôm nay, ông đây sẽ làm một tên xài tiền như nước tốt mà hung hăng kéo chỉ số thù hận đâý nhá.

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống