Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 79-84

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    Chương 77: Biến cố.


    Tìm được. Thương Viêm nhìn điểm đỏ trên bản đồ lộ ra ý cười, toàn thân nháy mắt thoải mái rất nhiều, quả nhiên không thể thiếu Công lược.
    Thương Viêm xác định được mục tiêu cũng không lại đứng tại chỗ lâu lắm, cẩn thận mà tránh đi đám người, cũng may mắn hơn phân nửa dị năng giả đều xuất động đến Ly Thiên, toàn bộ Lâm Thiên đang trong tình trạng thiếu nhân viên, nếu không cậu cũng không dám khẳng định trước khi mục đích đạt được sẽ không bị vây công.
    Thương Viêm đi vào một phòng, cố ý bước nhanh hơn, tâm tình vui vẻ nheo mắt lại, không biết người bên trong có khẩn trương hay không. Điểm đỏ ngay tại sau cánh cửa này, hẳn là nghe thấy có người “cướp ngục” nên nấp vào chờ đánh lén.
    Thương Viêm nắm chặt nắm tay, cậu thật là chờ mong, lúc Lâm Nhất dẫn quân công kích Ly Thiên trở về phát hiện đại bản doanh của mình đột nhiên giảm mạnh sẽ có biểu tình gì. Thương Viêm giống tuyển thủ quyền anh thổi thổi nắm tay, híp hai mắt mang theo nét tinh nghịch, sau đó cậu có chút chờ mong mà nện một quyền lên cửa gỗ vốn đã không quá rắn chắc.
    Tiềm lực con người là vô hạn, nhưng vì bảo vệ mình nên sẽ luôn không dám dùng hết sức lực, tuy nhiên hiện tại ThươngViêm đã dung nhập với Sơ Hàn, cậu không hề băn khoăn lập tức đem cửa gỗ đánh nát.
    Hai dị năng giả hệ lực lượng trong phòng vốn là dồn toàn bộ lực chú ý vào người bên ngoài cánh cửa, khi Thương Viêm đánh vỡ cánh cửa, hai người đang nghi hoặc sao lại có người có thể tiến vào Lâm Thiên và đồng thời cũng phát động công kích.
    Thương Viêm yên lặng nghênh đón công kích của hai người, cậu lập tức bị đánh ngã ra đất, mà nắm tay của hai dị năng giả cũng theo đó dừng trên người Thương Viêm, không hề thu lực lại.
    “Rầm ầm ầm~” Mặt đất xuất hiện lỗ thủng lớn làm Thương Viêm thực tự nhiên mà rớt xuống phía dưới tầng trệt, nhưng quỷ dị chính là, đám dị năng giả nhìn thấy trên người Thương Viêm hoàn toàn không có thương tổn, ngay cả vết máu cũng không có, đơn giản mà nói chính là lông tóc vô thương.
    Thương Viêm chậm rãi đứng lên, dùng vách tường trợ lực nhảy về phía phòng giam giữ Bạch Sương, vẻ mặt trêu tức mà cười, vỗ nhẹ nhẹ phủi bụi trên người, một bàn tay đặt ở bên trong túi áo, hoàn toàn là đem công kích lúc trước xem như trò đùa.
    Tuy rằng bộ dạng cà lơ phất phơ, nhưng ánh mắt Thương Viêm lại lướt qua hai dị năng giả kia, nhìn về phía Bạch Sương, không chỉ bị xiềng xích giam giữ còn bị hôn mê, hé miệng tỏ vẻ bản thân rất bất mãn, dị năng giả bọn họ chưa khi nào bị đối xử như vậy.
    Hai dị năng giả kia bị hành động của Thương Viêm làm ngơ ngác, hai mặt nhìn nhau, lặng lẽ quan sát nắm tay mình một chút, bắt đầu sinh ra hoài nghi với công kích của bản thân, bước chân hơi hơi chập choạng.
    “Mấy người … thật yếu.” Thương Viêm thu hồi ánh mắt nhìn Bạch Sương, đem vẻ mặt cẩn thận bất an của hai người xem vào mắt, cười nhạo một tiếng, hơi hơi nghiêng đầu vừa ác ý vừa thú vị mà đả kích hai tên dị năng giả. Nói xong còn lấy tay hóa thành đao, để lại vết đao thật sâu trên bức tường phía sau, làm hai kẻ đang lung lay sắp đổ chỉ có thể hét lên rồi ngã gục.

    “Lăng, Sở Thiên, sắc mặt mấy người trắng bệch, không sao chứ?” Tay buông thõng hai bên, Diễm Quân Ly ra khỏi góc âm u, yên lặng đứng ở nơi trống trải, khóe mắt thoáng nheo như là không chút nào để ý hoàn cảnh xung quanh.
    Nghe thấy Diễm Quân Ly nói, trong lòng Lâm Nhất lo lắng, phân ra một chút lực chú ý để quan sát hai người kia. Lúc này mới phát hiện, Lưu Sở Thiên đã tựa sát lên người người bên cạnh, trên trán mồ hôi lạnh không sợ lãng phí mà chảy ròng ròng.
    Tình trạng của Lâm Lăng còn tốt hơn một chút, tuy nhiên sắc mặt có chút khó coi, nhíu chặt hai mày, sau khi lắc lắc đầu lộ ra một nụ cười với Lâm Nhất, tỏ vẻ chính mình không có việc gì.
    Nhưng ánh mắt hai người cũng là nhất trí giống nhau, thẳng tắp nhìn chằm chằm Diễm Quân Ly, như là đang chống lại cái gì đó.
    Lâm Nhất vừa nhìn thấy tình huống hai người thì trong lòng thoáng động, cũng không phải lo lắng vấn đề ký ức giả, hắn chỉ cho rằng hai người này nhìn thấy kẻ thù nên tâm tình kích động, bởi vì hắn căn bản không biết dị năng Tiêu Tận là gì.
    Lâm Nhất nghĩ vậy, nhanh chóng tạo ra một luồng lốc xoáy đánh về phía Diễm Quân Ly, hắn tưởng muốn bắt sống Diễm Quân Ly, như vậy có thể thuận lợi chiếm được ân tình của 2 dị năng giả cấp 5.
    Lốc xoáy nháy mắt biến lớn, phong nhận sắc bén che dấu thanh âm, cũng làm mờ ảo tầm mắt, tuy nhiên lúc Lâm Nhất hưng phấn đang muốn công kích Diễm Quân Ly thì lại bị những dị năng giả đứng phía sau công kích, Lâm Nhất một thoáng vô ý, không chỉ làm biến mất lốc xoáy thật vất vả mới tạo ra được, sau lưng cũng nhiều thêm mấy vết thương. Dị biến quá mức đột nhiên cũng quá sức tưởng tượng, chung quanh bắt đầu yên tĩnh trở lại. Mà điều đầu tiên Lâm Nhất đang phẫn nộ làm, là xoay người một cái, phong nhận lần thứ hai hoạt động, những dị năng giả vô tội kia nháy mắt mất đi tánh mạng, Lâm Nhất vẫn còn đang nổi giận, liếc mắt nhìn những dị năng giả kia một cái, khiến bọn họ hoảng sợ không thôi.
    Ở đây chỉ có Diễm Quân Ly đang nhếch khóe miệng là hiểu được chuyện gì xảy ra, y không kiêng nể mà biểu đạt sự châm chọc trên khuôn mặt của mình.
    Mà những kẻ biết được sự tình ngoài Diễm Quân Ly ra, đều đã trở thành người chết không thể nào nói được.
    “Bên Ly Thiên thế nào rồi?” Kẻ quan tâm đến vấn đề của Ly Thiên còn hơn cả Lâm Nhất chính là Tiêu Tận.
    Tiêu Tận nằm trên giường, hai lần liên tục tạo ra ký ức hư ảo làm cho cô không quá thoải mái, nhưng cho dù sắc mặt tái nhợt vẫn là vô cùng để ý sự việc của Ly Thiên, đây chính là kế hoạch cô tỉ mỉ bày ra.
    “Vốn là cơ bản đều đầu hàng, nhưng lúc sau tên Diễm Quân Ly kia lại đột nhiên xuất hiện.” Cô nhóc đang pha trà lài ở một bên nhỏ nhẹ nói, Tiêu Tận không thoải mái cô không dám lớn tiếng chọc đến.
    “Cái gì!”Thanh âm Tiêu Tận đột nhiên trở nên bén nhọn, lập tức từ trên giường bật dậy, hành động kịch liệt làm cho cô nhóc bên cạnh hoảng sợ, mà ngay cả Tiêu Tận cũng bị động tác của chính mình làm cho đầu váng mắt hoa. Dị năng của cô thuộc phương diện tinh thần lực, sử dụng quá độ, đầu của cô sẽ trở nên đau đớn không thôi.
    “Tiêu Tận tiểu thư?” Cô nhóc đúng là có chút bị dọa đến, chân lùi về phía sau một bước dài, thanh âm nhỏ hết mức có thể, nhưng sau lại thấy được bộ dáng thống khổ của Tiêu Tận làm cho nó không nhịn được muốn tiến về phía trước.
    “Không có việc gì.” Tiêu Tận vô lực khoát tay, chậm rãi hít một hơi đến giảm bớt đau đớn trong đầu. Giữa đôi mày cô nhíu chặt, phất phất tay tỏ vẻ chính mình muốn ở một mình .
    Thấy được Tiêu Tận không có việc gì, cô nhóc cũng là thở một hơi, nếu bị Lâm Nhất biết nó không chăm sóc tốt cho cô nó chắn chắn sẽ không có kết quả tốt, bây giờ có thể lui ra là tốt nhất. Về phần tin tức Lâm Nhất bị người của mình phản bội cùng công kích nó đã sớm bị Tiêu Tận dọa sợ đến không dám nói, hơn nữa sự tồn tại của Tiêu Tận trong ý thức của nó vốn cũng chỉ là tình nhân được sủng ái, có biết hay không đều không có gì.
    Tiếng cửa phòng đóng thật sự rất nhỏ, nhưng vẫn là bị lỗ tai đang dựng thẳng lên của Tiêu Tận nghe thấy được, lúc này cô mới thực sự thả lỏng. Nhưng sau đó lại nghĩ đến chuyện Diễm Quân Ly còn sống, còn gặp được Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên, suy nghĩ lại lần thứ hai hỗn loạn.
    Rõ ràng đã muốn xuất động 3 dị năng giả cấp 5 cùng 13 dị năng giả cấp 4, còn cố ý sai Ám Kỳ đem một mình Diễm Quân Ly dẫn tới nơi đã an bài tốt, chính là vì không cho Diễm Quân Ly trở về, nhưng hiện tại… Cái tên Diễm Quân Ly kia thật sự mạnh như vậy sao? Tiêu Tận đỡ trán, không biết tình huống hiện tại của Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên thế nào? Ký ức hư ảo của cô mặc dù là bao trùm ký ức nguyên bản, nhưng nói cho cùng vẫn là giả, trong sinh hoạt bình thường sẽ có rất nhiều chỗ không thể giải thích, tỷ như rõ ràng đã chiếm được sự tin tưởng của Diễm Quân Ly, vì cái gì không đi ám sát mà là đầu phục Lâm Thiên.
    Cũng bởi vậy một khi che đi ký ức, cô phải định kỳ thêm vào ký ức mới để hoàn thiện, nếu không ký ức giả liền sẽ mất đi hiệu lực. Mà hiện tại những ký ức đó vẫn chưa hoàn toàn được tiếp thu, lại để cho Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên gặp phải Diễm Quân Ly, như vậy hai cỗ ký ức sẽ sinh ra xung đột .
    Tiêu Tận lấy tay che ở trước mặt, nhắm mắt lại, xem ra cô vẫn cần phải đi một chuyến, cũng không thể thất bại trong gang tấc. Tiêu Tận nghĩ vậy muốn đứng dậy, lại bị một tiếng vang làm giật mình mở mắt.
    “Loảng xoảng——” Đây là tiếng thủy tinh bị đập vỡ, Tiêu Tận nhìn về phía trước, tiếng động kia xem ra xuất phát từ tầng trệt, sau đó Tiêu Tận liền nghe thấy tiếng thân thể đập mạnh xuống đất, cô đã có thể đoán được là có người ngã xuống lầu.

    Tiêu Tận tâm thần không yên, đan chéo tay ngồi trên giường, tròng mắt qua lại trái phải, cô đang chờ đợi tin tức thông báo.
    Chính là, tiếp theo cô lại nghe thấy tiếng đánh nhau bên ngoài, điều này làm cho Tiêu Tận bị dọa đến, đồng thời truyền vào trong tai không chỉ là tiếng vũ khí va vào nhau, còn có tiếng la đau đớn.
    Trong lòng khó tránh khỏi bắt đầu khủng hoảng, cấp bậc dị năng của cô đúng là cao, này không phải là giả, nhưng dị năng của cô là thôi miên, muốn sử dụng phải để đối phương nhìn vào hai mắt của mình, trong chiến đấu hoàn toàn không hữu dụng.
    Tiêu Tận bị thanh âm làm cho đầu đau đến muốn nứt ra, nhưng là chỉ có thể cứng rắn chống cự mà tránh trong tủ quần áo. Tiêu Tận vừa mới trốn xong, thanh âm bên ngoài cũng đã yên tĩnh lại, yên tĩnh đến mức làm cho Tiêu Tận tâm hoảng ý loạn.
    “Tiêu Tận tiểu thư, Lâm Thiên có kẻ xâm lấn, mời mở cửa, tôi phụ trách đưa cô đến nơi an toàn.” Giọng nói của người này thật xa lạ, nhưng căn bản không che dấu nổi mệt mỏi cùng sốt ruột trong đó, hắn mạnh mẽ gõ cửa phòng, căn bản là không đúng mực.
    Tiêu Tận không dám lên tiếng, cô hoang mang rối loạn mà tránh trong tủ quần áo. Người tới gõ cửa phòng, khi không nhận được phản ứng gì cũng không còn kiên nhẫn, trực tiếp xông vào phòng, một bên còn gọi hô Tiêu Tận.
    Tiêu Tận nhắm mắt lại, không biết là nên cầu nguyện người này không tìm được mình hay là rời xa mình, nhưng vô luận Tiêu Tận có do dự thế nào đi chăng nữa cũng không ích gì, bởi người tới đã mở ra tủ quần áo, tìm thấy cô.
    “Tiêu Tận tiểu thư, mau đi với tôi, kẻ xâm nhập không ít, người bảo hộ ngoài cửa đã chết, tôi cũng chỉ có thể đánh lui bọn họ mà thôi, chỉ sợ không lâu sau sẽ có người tới.” Người nói chuyện là một thanh niên mi thanh mục tú, đôi mày vốn đang cau lại dần biến mất trong lúc nói chuyện vì vui vẻ khi tìm được cô, thay thế chính là một loại kích động.
    Tiêu Tận giương mắt nhìn về phía người vừa tới, trên người người nọ tràn đầy vết máu, bộ dáng rất chật vật nhưng cũng không che dấu được cảm giác an toàn, làm cho Tiêu Tận cảm thấy an ổn rất nhiều, hơn nữa người nọ trong lúc cuống quýt cũng không quên vươn tay làm tư thế mời vừa khiến cho cô nhận ra được được thiện ý của hắn đối với mình, vừa làm cho cô yên tâm.
    Tiêu Tận nuốt nước miếng, sau khi cảm thấy trong lòng an tâm liền nắm lấy tay người nọ, nhìn thấy người nọ vui sướng mỉm cười trong lòng Tiêu Tận càng thêm ổn định. “Đi thôi.” Tiêu Tận chỉnh lý quần áo một chút, sắc mặt đã khôi phục bình thường, liếc nhìn bộ dáng của người nọ, sau khi quyết định để cho người này ở bên cạnh mình làm việc.
    Không phải cô chưa bao giờ cho rằng người này là kẻ xâm lấn, nhưng đối mặt với một người phụ nữ vô dụng như cô ai sẽ lưu lại tánh mang chứ, còn có kiên nhẫn như vậy để đổi lấy tín nhiệm của cô. Người biết năng lực của cô căn bản không tồn tại, cho dù biết Lâm Nhất yêu cô cũng chỉ có vài ba người, người này cũng không có khả năng biết. Tiêu Tận rất nhanh đi đến cửa phòng, ngoài cửa hương vị máu tanh vẫn còn chưa tiêu tan cũng không làm cho sắc mặt Tiêu Tận thay đổi dù chỉ một chút, cảnh tượng như vậy ở mạt thế còn thiếu sao?
    Người tới đứng bên cạnh Tiêu Tận, vừa cảnh giác tiền phương cũng chú ý mặt sau, ở gốc chết mà Tiêu Tận không thấy, người nọ khẽ giơ ngón tay cái ra hiệu. Lui lại sao? Người nào đó đang trốn tránh ở một bên hành lang nhìn thấy thủ thế, dùng tay xoa xoa vết máu, lạnh như băng liếc mắt nhìn thanh niên kia một cái, khi xác định không có người còn sống mới xoay người biến mất.

    Chương 78: Bắt lấy.

    “Mày…” Lâm Nhất cũng không ngu ngốc, lúc trước là hắn nóng vội, hiện tại hắn bình tĩnh lại thì xem ra những kẻ phản đồ công kích hắn có chút khác thường. Lâm Nhất tự hỏi trong lòng, sau đó chuyển hướng nhìn Diễm Quân Ly, ánh mắt lập tức trở nên khác trước, cảnh giác, nghi hoặc, khẩn trương, hoảng hốt.
    “Là tôi làm.” Diễm Quân Ly trả lời rất rõ ràng, bước chân chậm rãi đi đến trước mặt Lâm Nhất, nhóm dị năng giả lúc trước đầu hàng Ly Thiên đều mau mắn nhường đường, vừa lúc đám người của Lâm Thiên cũng đem Diễm Quân Ly, Lâm Nhất, Lâm Lăng, Lưu Sở Thiên 4 người quây thành một vòng tròn, yên lặng theo dõi kỳ biến.
    Lâm Nhất bị Diễm Quân Ly làm sửng sốt, sắc mặt trở nên khó coi, muốn nói gì đó để tìm về khí thế, nhưng lại bị Diễm Quân Ly giành trước một bước.
    “Lăng, Sở Thiên, hai người không thoải mái thì nghỉ ngơi một chút đi.” Diễm Quân Ly thản nhiên nói, nhưng nghe vào tai Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên thì lại quỷ dị mà nghe ra trong đó có thái độ quan tâm.
    Càng tới gần Diễm Quân Ly, Lưu Sở Thiên càng cảm thấy đầu của mình đau đớn kịch liệt hơn, hiện tại Diễm Quân Ly vừa nói ra miệng, Lưu Sở Thiên giống như trúng một đòn nghiêm trọng. Vốn dĩ vừa mới bị thôi miên, còn chưa hoàn toàn ổn định, một ít đoạn ngắn ký ức xen lẫn vào nhau mà xung đột, hắn cắn chặt hàm răng áp chế tiếng rên rỉ, cho dù đổ máu cũng không buông thõng, cuối cùng hắn té xuống hôn mê bất tỉnh.
    “Sở Thiên!” Tuy rằng tình huống của Lâm Lăng cũng không tốt lắm, nhưng dù sao cũng đã ổn định, ký ức hắn và Lưu Sở Thiên ở chung không có bị bóp méo, cho nên khi thấy Lưu Sở Thiên đột nhiên té xỉu hắn rất là khẩn trương .
    Diễm Quân Ly nhìn Lưu Sở Thiên té trên mặt đất cùng Lâm Lăng đang ở một bên lo lắng không thôi, đôi mày không khỏi nhíu lại, “Dẫn hắn đi vào nghỉ ngơi.” Câu này là Diễm Quân Ly nói với Lâm Lăng.
    Trong mắt Lâm Lăng lúc sáng lúc tối, chữ “Được” bất giác mà nói ra, sau khi lấy lại tinh thần mới phát hiện mình vừa rồi làm cái gì. Thân thể hắn run rẩy một chút, hắn cảm thấy sự tình không giống như trong trí nhớ của hắn. Có quá nhiều chuyện không hợp lý, vì thế Lâm Lăng nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định thuận theo bản năng của chính mình.
    Mọi người mắt mở trừng trừng mà nhìn Lâm Lăng đỡ Lưu Sở Thiên lướt qua Lâm Nhất, khi đi ngang người Diễm Quân Ly, Lâm Lăng liếc nhìn thấy ánh mắt còn vươn lại lo lắng của Diễm Quân Ly. Sau đó cúi đầu mỉm cười, hình như lựa chọn của mình không có sai.
    Lâm Nhất liếc mắt nhìn Lâm Lăng đang định rời đi, lúc này nghĩ muốn đứng ra ngăn cản, nhưng hắn quên phía trước đó, cách hắn không xa còn có Diễm Quân Ly. Tay Diễm Quân Ly vừa nhấc lên, thì Lâm Nhất giật mình hốt hoảng, liên tiếp lui về phía sau, thiếu chút nữa là hắn bị Diễm Quân Ly bắt lấy.
    “Thật là đáng tiếc.” Diễm Quân Ly cũng không thèm để ý, vẫy vẫy tay, cười lạnh một tiếng với Lâm Nhất đang căm tức.
    “Mày đừng quá kiêu ngạo!” Rốt cục bên Lâm Thiên có người nhịn không được, tuy rằng nhìn thì Diễm Quân Ly dường như chỉ có một người, nhưng loại thần thái một chút đều không khẩn trương này, đã sớm khiến người ta cảm thấy khó chịu.
    Tuy nhiên vừa mới nói xong, đã cảm thấy cảnh tượng trước mắt biến đổi, song đồng mở lớn, hắn cảm thấy tầm nhìn của mình càng ngày càng thấp, đến cuối cùng mới nhận ra được trên cổ của mình đau nhức, hắn rốt cục ý thức được tình cảnh bản thân, đầu của hắn…
    “Chuyện của Ly thiếu từ lúc nào mấy người có thể cho ý kiến.” Đoạn Nãi mặt không đổi sắc hừ lạnh một tiếng, nhóc từ trong đám đông đi ra, tuy dáng người nhỏ bé nhưng phá lệ thu hút sự chú ý, bởi vì nhóc vừa mới dùng tay không chém rơi đầu một dị năng giả.
    “Nếu không hiểu biết, thì cảm phiền mấy người đứng ngoài đợi một chút được chứ?”
    Đoạn Ái ôm lấy bả vai Đoạn Nãi từ phía sau, lại là một kẻ đột nhiên xuất hiện, chính là lời của cô nhóc tuy rằng nói rất êm tai, nhưng hành động thì lại làm người người ta mao cốt tủng nhiên.
    Chỉ thấy Đoạn Ái mặt không đổi sắc nắm tay Đoạn Nãi giơ lên trước miệng, vươn ra đầu lưỡi nho nhỏ hé ra liếm vết máu đỏ tươi kia.
    Mọi người một trận run run, lúc này bọn họ mới nhìn rõ tay Đoạn Ái và Đoạn Nãi quen thuộc đến cỡ nào, đó là bàn tay mà tang thi mới có.
    “Tang thi!” Không biết là một câu của ai, nhóm dị năng giả đều bắt đầu kích động, lực chú ý của tất cả dị năng giả đều tập trung đến trên thân hai tang thi có nhân tính này.Đoạn Ái Đoạn Nãi đều không chờ đến công kích, cũng đã đứng ở phía sau Diễm Quân Ly, thân hình nhỏ nhỏ đứng ở bên cạnh Diễm Quân Ly cao lớn có chút buồn cười, nhưng không ai nhìn hiểu được hai con tang thi này là được nuôi dưỡng.
    “Dị năng của tôi, mệnh lệnh tuyệt đối, mệnh lệnh tang thi mà thôi không cần rất giật mình.” Diễm Quân Ly vừa nói xong mọi người liền ngây dại, đặc biệt là những thành viên cũ của Ly Thiên, hiện tại bọn họ hối hận còn kịp sao?
    “Trừ bỏ Lâm Nhất, những kẻ khác mấy nhóc tự mình quyết định.” Diễm Quân Ly nhìn lướt qua đám người đang ngồi, đem vẻ mặt của bọn họ trông vào mắt, hoảng sợ, mê man, hối hận, chán ghét, nhưng Diễm Quân Ly đều không quan tâm.
    “Hiểu được.” Đoạn Ái và Đoạn Nãi tinh thần tỉnh táo lại, đây cũng chính là một lần khảo nghiệm liên quan đến cuộc sống sau này của bọn họ, phát động não, từ trong tiểu khu cư nhiên xuất hiện số lượng lớn tang thi, đều là tang thi cấp 2, làm cho vô luận là ai, dù là dị năng giả cấp 5, cũng bắt đầu khẩn trương lên.
    Mấy trăm dị năng giả chạy tới phía sau Lâm Nhất, còn ở phía sau Diễm Quân Ly lại là Đoạn Ái Đoạn Nãi cùng với hàng ngàn tang thi cấp 2.

    “Nguy rồi, tôi không mang chìa khóa xe.” Thương Viêm mang theo Tiêu Tận vội vội vàng vàng chạy tới bãi đỗ xe khách sạn, Thương Viêm hoàn toàn sắm vai thành tiểu đệ, kinh hô một cái, trưng lên điểm đáng thương nhìn Tiêu Tận đứng ở bên cạnh xe, Tiêu Tận thấy thế thì tâm run lên, không khỏi ngắm Thương Viêm đang lộ ra khuôn mặt cún con nhiều thêm hai lần.
    “Cậu đi bên kia lấy chìa khóa, cứ nói là tôi muốn.” Tiêu Tận dời tầm mắt đang dừng ở trên người Thương Viêm, ho nhẹ một tiếng làm cho Thương Viêm đi đến chỗ người quản xe lấy chìa khóa họ muốn.
    “Vâng”. Nhìn thấy Tiêu Tận không lộ ra vẻ mặt thất vọng hoặc bất mãn, Thương Viêm lập tức kéo ra tươi cười, gật gật đầu, rất nhanh mà chạy về phía phòng bảo vệ.
    Thương Viêm đưa lưng về phía Tiêu Tận, tươi cười lập tức tắt ngấm, bĩu môi biểu lộ sự khó chịu của bản thân đối với Tiêu Tận, trong lòng nổi giận đùng đùng. Vừa nghĩ tới vẻ mặt Tiêu Tận mới vừa nhìn mình đã cảm thấy khó chịu. Cái bà già Tiêu Tận này cư nhiên dám đánh giá toàn thân cậu! Đừng tưởng rằng bí mật nhìn thì cậu sẽ không biết, móa nó!”Xin chào, tôi muốn chìa khóa chiếc xe kia.” Thương Viêm chạy chậm đến phòng bảo vệ, 3 dị năng giả ở bên trong nhìn thấy Thương Viêm liền thả bộ bài pu-khơ trong tay xuống.Hiện tại Thương Viêm đang chỉ vào cái xe nhỏ cạnh Tiêu Tận, khiến mặt của Tiêu Tận tiến vào trong mắt đám dị năng giả, mà Thương Viêm lại vừa lúc nhìn thấy ánh mắt Tiêu Tận nhìn hắn, Thương Viêm nhịn xuống bất mãn cười cười.
    “Vậy, chìa khóa.” Bị Thương Viêm hỏi dị năng giả kia hai mắt nhìn người phụ nữ tại bên cạnh xe, sau khi nhận ra người nọ chính là tình nhân của lão Đại nhà mình liền lười nhác đem chìa khóa khóa tại quầy đưa cho Thương Viêm.
    Thương Viêm vội vàng nói cám ơn rồi chạy trở về bên người Tiêu Tận, cậu chỉ biết mặt của Tiêu Tận dùng được, vừa mới lúc ở trên lầu cũng vậy, cậu chỉ cần đứng bên cạnh Tiêu Tận thì tất cả các dị năng giả đều không có hoài nghi cậu chính là kẻ xâm lấn kia, thật muốn nhìn xem biểu tình lúc Tiêu Tận biết mình là ai ghê.
    “Mày nói, trong Lâm Thiên chúng ta có người như vậy sao?” Một dị năng giả cầm lấy bài pu-khơ nhìn phía hai người còn lại, hơi nghi hoặc mà lắc đầu, vẫn là nhớ không nổi tiểu đệ lúc nãy là ai. Vẻ mặt của hắn có chút lo lắng, nếu không biết Tiêu Tận, hắn cũng sẽ không đưa chìa khóa dễ dàng như vậy.
    “Mày quản nhiều như vậy làm gì, người của Lâm Thiên mày cũng không có khả năng nhận thức hết.” Dị năng giả bên trái thở dài, từ trong túi quần lấy ra một điếu thuốc nhăn nheo sắp biến hình ra để lên môi, nhưng mà không châm, mạt thế thuốc lá rất hiếm có, hắn cũng chỉ có thể đem điếu thuốc ngậm trong miệng khi quá nghiện mà thôi.”Chính là, nói không chừng người nọ là tiểu bạch kiểm của Tiêu Tận, tụi mày không thấy hai người này thực ái muội sao?” Dị năng giả bên phải chia bài, khinh miệt mỉm cười. Nghe thấy người này nói, hai người bên cạnh cũng buông lỏng tâm tư, nhịn không được mà hùa theo nói bậy về Tiêu Tận, xem như giải trí.
    Ba người ở đây bàn tán, hoàn toàn không hay biết gì về chuyện xảy ra ngoài bãi đỗ xe, Thương Viêm vốn cũng chỉ là muốn đạt tới mục đích, dưới tình huống chỉ có cậu và Bạch Vụ hai người thì cũng biết không nên gây ra động tĩnh quá lớn. Hơn nữa, hiện tại người gây án đều buông tay mặc kệ, vậy càng không có ai đi thông báo cho ba người này, cũng làm cho Thương Viêm chỉ cần nhờ mặt của Tiêu Tận thôi cũng có thể thoải mái đi ra ngoài.
    Về phần Bạch Vụ, Thương Viêm tỏ vẻ cậu mặc kệ, một dị năng giả cấp 4 mà gặp phải Lâm Thiên nhân số thưa thớt như thế này thì còn lo không thoát được sao? Cậu nghĩ cậu nên giám định lại năng lực của Bạch Vụ một lần nữa
    Thương Viêm rất nhẹ nhàng liền ra khỏi căn cứ Lâm Thiên, một đường lái xe, có khi cậu bỗng cảm thấy gai sống lưng, trong lòng nhịn không được run run một trận, khỏi phải nói khẳng định lại là ả đàn bà Tiêu Tận kia nhìn cậu, cậu đành cố nén mà nhìn thẳng phía trước làm bộ như không chú ý tới.
    “Tiêu Tận tiểu thư, hiện tại chúng ta phải đi Ly Thiên, Lão Đại có nói qua một khi có chuyện gì liền đem Tiêu Tận tiểu thư mang tới chỗ của hắn.” Thương Viêm hiện tại đã rẽ vào hướng đến Ly Thiên, vì không để cho Tiêu Tận có hoài nghi cậu lấy cớ trước một bước.
    “Phải không?” Tiêu Tận thân hình thoáng khựng lại, cô vừa lúc nghĩ muốn như thế nào có thể đi đến bên trong Ly Thiên nhìn xem Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên, như bây giờ là tốt nhất. Nghĩ thế cô hoàn toàn không lưu ý đến lời nói của Thương Viêm có bao nhiêu lỗ hổng.
    Nếu Lâm Nhất đem người yêu giao cho Thương Viêm, đã nói lên cậu là tâm phúc, nhưng Tiêu Tận lại hoàn toàn chưa gặp qua Thương Viêm, lỗ hổng lớn như vậy đã bị sự vội vàng muốn đến Ly Thiên của Tiêu Tận che lấp mất.
    “Cậu tên gì?” Tảng đá lớn trong lòng buông xuống một nửa, Tiêu Tận cũng bắt đầu có tâm tư đi “Quan tâm” tên dị năng giả vừa cứu cô khỏi nước sôi lửa bỏng, Tiêu Tận ngồi ở mặt sau đánh giá bóng dáng coi như rắn chắc của Thương Viêm.
    “Tôi kêu A Thất, dị năng giả hệ lực lượng.” Thương Viêm nghe thấy câu hỏi của Tiêu Tận trong lòng hơi hơi cảnh giác, đây là muốn điều tra gốc gác của cậu sao? Nhưng ở mặt ngoài Thương Viêm vẫn là cười đến vẻ mặt đơn thuần, đối đãi Tiêu Tân có vài phần cẩn thận và tôn trọng.
    “Mấy tuổi? Cấp bậc?” Tiêu Tận đối với ngữ khí của Thương Viêm thực hưởng thụ, thanh kèm thêm thân thiết, thậm chí hơi hơi ngã người về phía trước sờ lãnh địa quen thuộc của Diễm Quân Ly —— tóc Thương Viêm.
    Dị năng của cô không thể ra sáng, cho nên ở Lâm Thiên cô không hề được tôn trọng, hoặc có thể nói là bị coi rẻ, vì thế cô rất thích được người ta tôn trọng mình.
    “22 tuổi, cấp 3. Tuy nhiên sau này tôi sẽ cố gắng.” Thương Viêm liếc mắt nhìn vào kính chiếu hậu ,thấy tay Tiêu Tận đặt lên trên tóc mình, nhưng cậu không có thấy nguy cơ, mà ngược lại còn cảm thấy Tiêu Tận đang dần tin tưởng mình.
    “Không tồi. Về sau cậu cứ đi theo tôi, đương nhiên, vị trí của cậu không phải những tên hộ vệ kia có thể so sánh, tôi sẽ nói với Lâm Nhất.” Tiêu Tận mỉm cười mà quyết định đường đi cho Thương Viêm, còn Thương Viêm khi nghe thấy lời này thì vờ như vừa áp lực vừa vui sướng.
    “Thật sự? Cám ơn Tiêu Tận tiểu thư, tôi nhất định sẽ cố gắng hết sức.” Nhìn về phía Tiêu Tận với thần thái cảm ơn, nhưng chỉ có Thương Viêm tự mình biết nội tâm của cậu và biểu hiện bên ngoài khác nhau đến cỡ nào.
    Dưới đáy lòng Thương Viêm trộm dựng thẳng ngón tay giữa, trước mặc kệ cậu có phải là người của Lâm Thiên hay không, cho dù phải, mà bị tình nhân của lão đại trực tiếp bảo mình trở thành tình nhân của ả, nếu là nam nhân ai sẽ lại đồng ý. Cậu có thể khẳng định, nếu cậu thật sự là người của Lâm Thiên nhất định sẽ bị Lâm Nhất dòm chừng đến gắt gao.Tiêu Tận vừa lòng cười cười, người cô “coi trọng” không tồi, nhưng mà đó không phải là thích, cô cần chỉ là một tên người hầu nhu thuận, biết tôn kính mình, cô nói một sẽ không nói hai.

    Thương Viêm chạy xe từ từ vào địa bàn của Ly Thiên, nhưng Thương Viêm không trực tiếp đi tiểu khu, không cần nghĩ cũng biết cửa tiểu khu hiện tại tập trung đông đúc dị năng giả như thế nào.
    “Sao lại dừng?” Tiêu Tận xuống xe nhìn chung quanh, cùng Thương Viêm vẫn duy trì một khoảng cách nhất định. Nơi này cũng không phải là căn cứ địa của Ly Thiên, cô nghi hoặc cảnh giác mà nhìn kỹ Thương Viêm, bàn tay đút vào túi áo khoác, nơi đó có một tay cây súng lục.
    Lúc này Tiêu Tận đã có chút hối hận bản thân lỗ mãng, hẳn là nên đi cùng vài tên quen mặt thì tốt hơn, nhưng Tiêu Tận đâu có ngờ những tên dị năng giả kia sớm đã bị giết, về phần những thứ khác? Có ai sẽ cố ý ra chiến trường bào vệ một ả tình nhân.
    “Tiêu Tận tiểu thư, chúng ta phải cẩn thận một chút.” Thương Viêm chú ý tới động tác nhỏ của Tiêu Tận, có chút thất vọng và khó xử mà nói với Tiêu Tận.
    Thương Viêm chỉ nói như thế Tiêu Tận liền hiểu được, hiện tại Ly Thiên và Lâm Thiên giao chiến, thân là người của Lâm Thiên, quả thật bọn họ không thể để cho người ta chú mục.
    “Xin lỗi.” Tiêu Tận khó có được khép nép, há há miệng nói ra. Cô đi qua vỗ vỗ bả vai Thương Viêm tỏ vẻ thân cận của mình, hiện tại nơi này tạm thời chỉ có người này có sức chiến đấu, trước khi nhìn thấy Lâm Nhất còn cần cậu ta bảo vệ.
    “Không cần nói xin lỗi.” Thương Viêm đột nhiên ngẩng đầu, suy sụp gì đó hoàn toàn không thấy bóng dáng. Tay cậu vụt nắm chặt tay Tiêu Tận đang đặt trên vai mình, mà một tay khác thì cầm súng bắn vào cảnh bộ của Tiêu Tận, súng gây tê.
    “Thân là người bị bắt cóc mà giải thích thì khiến người ta có chút ngại ngùng.” Thương Viêm lộ ra tươi cười chói mắt, ý cười nồng đậm tựa như ánh mặt trời sáng lạn, bất quá đi vào trong mắt Tiêu Tận lại vô cùng ác liệt, làm cô ta bắt đầu hoảng sợ.
    Thương Viêm nhìn Tiêu Tận bất tỉnh nhân sự trên mặt đất, thần thanh khí sảng mà thở phào một hơi, sau đó đưa một cuốc giẫm mạnh lên khuôn mặt xinh đẹp của ả.
    Thương Viêm thu hồi súng, cậu sém quên mất việc này luôn rồi.
    Công lược nói, khiến Thương Viêm cảm thấy quá ư là cao thâm, Thương Viêm dường như nhìn ra trán của mình đang chảy xuống một loạt hắc tuyến, công lược cư nhiên chơi trò này.
    . Công lược không tiếp tục nói, lời này là hệ thống đang xoát giá trị tồn tại.
    Nghĩ như vậy Thương Viêm lại giẫm thêm một cái lên đầu Tiêu Tận, mái tóc suông mượt bị Thương Viêm biến thành loạn thất bát tao. Trong《 Đế Vương Mạt Thế 》 vì nữ nhân này mà khiến BOSS phải lẻ loi một mình, hơn nữa vừa nãy, ánh mắt ả ta cũng khiến Thương Viêm thấy khó chịu.
    Trong thanh âm của Hệ thống có nồng đậm hứng thú, nó đối với Tiêu Tận thực hỏng bét, đối Lâm Nhất cũng thực hỏng bét, vậy lấy hai người này chơi đùa một chút.
    <Ý kiến hay> Thương Viêm gật gật đầu tán thành chủ ý của Hệ thống, bắt lấy một cánh tay của Tiêu Tận kéo lê về một hướng, dù sao là dị năng giả, kéo một lát cũng không chết được.

    Chương 79: Chấm dứt.

    “Anh, em bắt được Tiêu Tận.” Thương Viêm hưng phấn đứng giữa không gian hư vô nói, sau lại đem biện pháp tiêu trừ ký ức giả nói cho Diễm Quân Ly. Diễm Quân Ly nghe xong nhẹ yên lòng, tuy rằng y giữ bình tĩnh không tồi, nhưng y chẳng hề muốn vì một nữ nhân mà mất đi huynh đệ, tâm tình buồn bực cũng đỡ đi phần nào.
    “Anh đi qua tìm em.” Diễm Quân Ly nheo lại hai mắt, trước mặt là Lâm Nhất với thần thái tràn đầy hoảng sợ sau khi nhìn thấy tang thi, Diễm Quân Ly đảo qua phía sau, nhóm dị năng giả với bộ dạng vừa sợ hãi lại chán ghét, đột nhiên nghĩ tới điều gì, gợi lên một mạt ý cười băng lãnh, ánh mắt trầm tựa hồ nước, thong dong mà rời khỏi nơi này, để lại mọi người đang chẳng hiểu cái gì.
    “Được.” Thương Viêm nhếch miệng mỉm cười, ra không gian, đúng ngay căn phòng ở Ly Thiên mà cậu rời đi lúc ban đầu.
    Cậu sờ sờ cằm nhìn chăm chú vào Tiêu Tận đang nằm trên mặt đất, trực tiếp lấy trong không gian ra một cái bao tải to đem Tiêu Đồng quẳng vào bên trong, nếu cứ như vậy kéo đi có chút bất nhã, ít nhất sẽ làm tổn hại bộ dáng tiêu sái của mình.
    “Tiểu Viêm.” Diễm Quân Ly không tiếng động mà từ đằng sau ôm lấy Thương Viêm, Thương Viêm bị dọa giật mình thét lên một tiếng, sắc mặt hơi xấu hổ, sau đó cậu mới phát hiện người đằng sau là ai, không nói hai lời một cái khuỷu tay trực tiếp thụi qua.
    “Đừng làm rộn, để anh ôm một cái.” Diễm Quân Ly dễ dàng bắt được tay Thương Viêm, đặt lên bên miệng hôn hôn, xem như cũng thuận tay. Tiếp theo liền đem cằm đặt trên vai Thương Viêm, bộ dạng u buồn khiến Thương Viêm thiếu chút nữa cho là mình xuất hiện ảo giác.
    “… Anh?” Thương Viêm cũng hiểu được trong lòng Diễm Quân Ly không thoải mái , ai xem qua nội dung của 《 Đế Vương Mạt Thế 》 thì biết Diễm Quân Ly rất coi trọng Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên, lần này thiếu chút nữa liền bị phản bội, trong lòng BOSS khó tránh khỏi có chút suy sụp. Thương Viêm đưa tay sờ sờ tóc Diễm Quân Ly an ủi.
    “Nếu Tiểu Viêm muốn an ủi anh, dùng nơi này hiệu quả sẽ càng tốt hơn một chút.” Nhận thấy được ý đồ của Thương Viêm, ánh mắt Diễm Quân Ly chợt lóe, lập tức đem mặt trái cảm xúc xóa bỏ.
    Trứng thối! Thương Viêm lần thứ hai cắn răng chụp lấy cái tay đang dần dần di chuyển về phía bụng dưới của mình. “Buông tay.” Thương Viêm bất mãn nói, người này đến rốt cuộc có biết câu xem trường hợp mà làm việc hay không vậy, lực đạo trên tay cậu cũng theo đó tăng lớn thêm, nhưng đối với Diễm Quân Ly mà nói chút công kích ấy của Thương Viêm chỉ sợ tựa như gãi nhột.
    “Lần trước không đủ.” Diễm Quân Ly không thuận theo ý Thương Viêm, ngược lại dùng sức vói vào trong quần cậu, khoảng cách hai người bây giờ chỉ còn lại một cái quần lót ngăn cản. Y và Tiểu Viêm làm chuyện đó tính đi tính lại cũng chỉ có một lần kia, sau này khi đi đường Tiểu Viêm không cho y làm, nhiều lắm đánh mấy lần ‘súng lục’, hiện tại nhớ tới thật sự rất không cam lòng.
    “Anh ~” Thương Viêm khẩn cầu bắt lấy tay Diễm Quân Ly, nếu đã uy hiếp không được thì chuyển sang cầu xin tha thứ, Thương Viêm không hổ là một trang tuấn kiệt thức thời, nháy mắt mấy cái nhìn Diễm Quân Ly.
    Diễm Quân Ly nhíu mày, vốn cũng chỉ muốn khiêu khích một chút mà thôi, nhưng hiện tại bị Thương Viêm nhìn như vậy ngược lại đã bắt đầu có phản ứng. Quang mang trong đôi mắt dần trầm xuống, nhưng tựa hồ lại dâng lên ám hỏa, tay cứ thế trực tiếp cùng Tiểu Thương Viêm thân mật va chạm.
    Thương Viêm chấn động toàn thân, có một cỗ điện lưu đánh vào chỗ cuối xương sống, mặt bắt đầu nóng lên, thanh minh trong hai mắt dần mơ hồ. Tay Diễm Quân Ly trừu động khiến cho Thương Viêm cảm thấy hai chân như nhũn ra, bên tai lại vang lên tiếng Diễm Quân Ly cười khẽ, triệt triệt để để khiến mặt Thương Viêm đỏ đến phừng cháy, từng đợt ngượng ngùng khoái cảm đánh úp lại, cũng làm cho Thương Viêm nháy mắt tỉnh táo lại.
    “. . . Ưm. . .” Trên mặt đất bất thình lình có động tĩnh khiến Thương Viêm khẩn trương lên, lúc này mới nhớ tới trong phòng còn có một “Địch nhân”, liền hung tợn mà nhìn phía Diễm Quân Ly, mặt rất là không vui, muốn y buông mình ra.
    Diễm Quân Ly cảm thấy thực mất hứng, trong lòng y, bị Thương Viêm ngăn cản và bị người khác quấy rầy là hai việc hoàn toàn khác nhau, tuy rằng hiện tại Thương Viêm sẽ không cho y làm, nhưng bị quấy nhiễu như vậy y rất dễ muốn giận chó đánh mèo.
    “Lần sau tiếp tục.” Diễm Quân Ly ôn nhu mà hôn hôn hai cái má đỏ bừng của Thương Viêm, ngoan ngoãn buông cậu ra, còn có việc chính phải làm.
    Thương Viêm hừ lạnh một tiếng, trực tiếp quăng một cước đem Tiêu Tận đá lăn đến bên chân Diễm Quân Ly, sau đó thở phì phì mà rời khỏi phòng, đem Diễm Quân Ly vứt ở phía sau đầu. Nhưng cũng vì thế mà Thương Viêm không được nhìn thấy Diễm Quân Ly khó có được mà chột dạ, sờ sờ cái mũi cam chịu kéo cái “gói” to theo sát phía sau Thương Viêm.
    Rời khỏi cửa chính, vốn dĩ bên Diễm Quân Ly và bên Lâm Nhất nên hết sức căng thẳng, nhưng Diễm Quân Ly lại đột nhiên rời đi, nhóm dị năng giả bắt đầu hoang mang không yên, có không ít dị năng giả muốn chạy trốn, nhưng chờ đến khim bọn họ lùi đến bên ngoài mới phát hiện, bọn họ sớm đã bị tang thi vây quanh, kỳ thật tang thi cấp 3 cũng không hề ít.
    Bọn họ từng suy đoán lần này đối phương xem ra là có chuẩn bị, bây giờ trong lòng xác định chắc chắn thôi, bọn họ cũng không dám phát động công kích, ai biết ở trong này còn có bao nhiêu tang thi ẩn nấp, đến lúc đó ngay cả đầu hàng cũng làm không được .
    “Anh Lâm à, làm sao bây giờ?” Một dị năng giả đứng bên cạnh ra vẻ bó tay mà hướng Lâm Nhất hỏi, hiện tại xem ra là bị giam lỏng, hơn nữa sinh mệnh còn không có bảo đảm.
    Lâm Nhất đương nhiên cũng bối rối, nhưng vì đẳng cấp dị năng mà ở trong này hắn ngược lại so những người khác trấn định hơn nhiều lắm. Mọi người nghe thấy tiếng nói thì đều sôi nổi chuyển đầu nhìn về phía Lâm Nhất, chuyện lần này là Lâm Nhất khởi xướng, đương nhiên hiện tại làm sao để kết thúc thì trách nhiệm cũng thuộc về Lâm Nhất.
    “Làm như thế nào? Đương nhiên là công kích, chờ tên Diễm Quân Ly kia bỏ qua cho chúng ta hay sao?” Lâm Nhất biết Diễm Quân Ly sẽ không bỏ qua cho mình, hắn trộm hướng thân tính vứt một ánh mắt ra hiệu. Tiếp theo trong thanh âm tràn đầy vẻ căm giận và giựt giây. Một dị năng giả đứng ra chỉ về hướng hai chị em nhà họ Đoạn đang ngồi bên kia, bộ dạng rõ ràng là ghê tởm họ.
    “Muốn công kích thì tự mày đi đi. Đừng nghĩ bọn tao ngu dốt không biết gì!” Một người vốn là thành viên của Ly Thiên lớn tiếng rống lên, hắn không ngốc, hiện tại nghe thấy ý đồ của Lâm Nhất là đi công kích đàn tang thi kia, một dị năng giả cấp 3 như hắn chẳng khác nào lao ra làm đế lót giầy. Lại nói, nếu Diễm Quân Ly thật có lòng giết bọn họ thì cũng đành chịu, nhưng hiện tại y không hề động tay, đây chẳng phải nói rõ lên vấn đề hay sao.
    Vừa mới im ắng không có thanh âm nào, giờ lại cãi vã khiến cửa trước của Ly Thiên ầm ĩ giống hệt cái chợ. Đám dị năng giả ai ai cũng kiên trì bảo vệ suy luận của mình, Diễm Quân Ly còn chưa có làm gì, bọn họ đã vung tay lao vào đánh nhau, Đoạn Ái Đoạn Nãi nhìn mà trào phúng không thôi.
    “Đều dừng lại.” Thanh âm không lớn, nhưng ẩn bên trong đó uy áp không cho phép kháng cự khiến đám dị năng giả đồng loạt khựng lại, dừng công kích, bộ dạng họ nhất thời hốt hoảng tựa hồ như đoán ra được điều gì.
    Đây là mệnh lệnh tuyệt đối sao? Thân thể mình hoàn toàn không thể làm chủ được nữa rồi.
    Thương Viêm đi ở đằng trước, Diễm Quân Ly kéo Tiêu Tận đi ở phía sau. Tiêu Tận bị nhồi trong bao tải, chỉ có cái đầu là lộ ra, cô ả vừa thấy đám tang thi chung quanh thì độ ấm thân thể liền tuột xuống tựa khối băng.
    “Viêm ca, Lão Đại.” Thấy Thương Viêm tới, khí tức của Đoạn Ái Đoạn Nãi lập tức thay đổi, dịu ngoan giống như hai con mèo hoa nhỏ. Thậm chí còn tranh thủ lúc Thương Viêm đến, tỏ vẻ mình thực kích động, mức độ thân cận dành cho cậu còn lớn hơn so với Diễm Quân Ly.
    Thương Viêm cười cười, cũng không thu hồi tay, chỉ là bị hai chị em kéo góc tay áo một hồi, lại phát giác ánh mắt của Diễm Quân Ly chứ chằm chằm nhìn vào cánh tay bị nắm của mình, lúc này mới ngượng ngùng rút lại.
    Diễm Quân Ly lên tiếng trừ bỏ mệnh lệnh tuyệt đối, phất tay áo ý bảo đám tang thi đều lui ra, tác dụng kinh sợ cũng đả đủ rồi, tin tưởng sau này sẽ không lại có ai dám mom mem vào lãnh địa của y.
    Đoạn Ái Đoạn Nãi liếc nhau, tang thi tựa như thuỷ triều mà nhanh chóng rời đi, nửa ngày, ngay cả bóng dáng cũng không nhìn thấy.
    Thấy tang thi lui lại, tất cả dị năng giả đều nhẹ nhõm thở phào một hơi, nhưng sau đó cũng nghi hoặc lên, Diễm Quân Ly là muốn làm cái gì?
    “Tận Nhi!” Sau khi bị chà qua đạp lại, rốt cục Lâm Nhât cũng có thể đối mặt với Diễm Quân Ly, nhìn thấy kia đúng thật là Tiêu Tận, lập tức khiến sắc mặt của hắn trở nên dữ tợn, “Nếu Đồng Nhi có chuyện gì tao tuyệt đối sẽ không buông tha cho mày.”
    Tận Nhi? Tận Nhi? Rất quen thuộc.
    Thương Viêm mở to ánh mắt nghĩ, cách gọi tên này khiến cậu nghĩ đến một cô vợ của Chung Hư Lữ trong 《 Đế Vương Mạt Thế 》, Tiêu Tận – là một dị năng giả hệ thôi miên.
    Mà Đồng Nhi là nick name do Chung Hư Lữ đặt, cô ta lên sân khấu làm vật hy sinh để đối phó tiểu Boss, hơn nữa tên thật cũng chỉ xuất hiện có một lần, ít nhất trong trong ấn tượng mơ hồ của cậu là như thế này.
    Thương Viêm nhếch miệng, nguyên lai vòng vòng chuyển chuyển vẫn là cùng Chung Hư Lữ có liên quan, như vậy trong truyện, Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên trở thành thủ hạ của Chung Hư Lữ cũng không có gì kỳ quái. Nghĩ như vậy Thương Viêm nhìn về phía Tiêu Tận, ánh mắt càng thêm không tốt, thậm chí chân rất là ‘không cẩn thận’ mà dẫm nát phần thịt non trên tay Tiêu Tận.
    Tiêu Tận cắn răng, hai mắt đẫm lệ lưng tròng mà ngẩng đầu nhìn về phía Thương Viêm, chẳng qua là cô vừa nhấc đầu không chỉ nhìn thấy ánh mắt người chết của Thương Viêm, lại còn phát hiện thêm ánh mắt sắc nhọn dường như hóa thành thực chất của Diễm Quân Ly, lập tức da đầu ong lên, toàn thân không rét mà run.
    Thấy Tiêu Tận thống khổ nhưng biểu tình lại nhẫn nại làm trái tim Lâm Nhất muốn nát, nhưng che giấu đau thương trong lòng, đương nhiên còn có hận thù đối với Thương Viêm và Diễm Quân Ly. Bất quá, lần này Lâm Nhất cái gì cũng đều không có biểu hiện ra ngoài, biểu tình thực nghiêm túc đứng đắn.
    Nhìn kỹ Lâm Nhất, Diễm Quân Ly cười nhạo một tiếng, há miệng thở dốc: “Cho cậu một cái lựa chọn, nhóm dị năng giả phía sau cậu, hay là nữ nhân này, tôi chỉ có thể buông tha cho một bên mà thôi.” Diễm Quân Ly đứng ở bên này vừa nói xong, Thương Viêm cũng làm trò trước mặt mọi người, rất không thương hương tiếc ngọc mà giẫm lên chân Tiêu Tận, khí lực lớn đến nỗi khiến Tiêu Tận vốn đang làm bộ làm tịch bi thảm mà thét một tiếng.
    Nhìn thấy bộ dáng đáng thương, điềm đạm đáng yêu của Tiêu Tận, Lâm Nhất thật sự là tiến thoái lưỡng nan. Bộ dáng khó xử của Lâm Nhất đều bị Thương Viêm thấy rõ, tròng mắt đảo một vòng, nếu Lâm Nhất quả thật buông bỏ nữ nhân này thì chẳng còn trò gì hay để mà nhìn.
    Thương Viêm ngồi xổm xuống trực tiếp xé mở bao tải, mọi người ở đây không biết hành động kia của Thương Viêm vào thời điểm này thì có ý nghĩa gì, chỉ thấy Thương Viêm ngay cả quần áo Tiêu Tận cũng cởi, lộ ra thân thể lung linh nõn nà, sau đó tiếp tục giả dạng lưu manh mà khiêu khích Lâm Nhất.
    Lâm Nhất xanh cả mặt, sắc mặt Diễm Quân Ly cũng phát xanh, tuy nhiên trong lòng bất đồng.
    Lâm Nhất căng thẳng, nắm tay liên tục run rẩy, nhìn nữ nhân ủy khuất đến không xong, ánh mắt nhìn về phía hắn cầu cứu, hắn liền nhịn không được muốn đem cô ôm chặt vào trong ngực.
    Hiện tại Tiêu Tận chỉ mặc đồ lót, gió lạnh cướp đi độ ấm trên thân thể cô. Trong lòng đã sớm hối hận muốn chết, đồng thời cũng hoảng sợ không thôi, cô không có khả năng thôi miên Diễm Quân Ly, cho nên cô không có biện pháp phản kháng, nhưng nhìn những việc cô làm phía trước mà xem, chắc chắn bọn họ sẽ không buông tha cho cô, và cơ hội duy nhất thì …
    “Nói chuyện phải giữ lời.” Lâm Nhất chỉ có thể nghiêm mặt nhìn chằm chằm Diễm Quân Ly, nghe thấy Lâm Nhất nói, các dị năng giả đều dựng thẳng lỗ tai lên. “Đương nhiên, tôi muốn giết các người còn không dễ dàng sao?” Hỏi lại với ngữ khí thản nhiên, nhưng không ai biết câu nói nhìn như mây nhạt gió nhẹ kia lại mang theo hàm ý không hề nhỏ.
    “… Được, tao chọn Tận Nhi.” Lời này, Lâm Nhất đúng là dán hàm răng mà nói ra, chung quanh các dị năng giả đều mở to ánh mắt, nếu không phải kiêng kị Diễm Quân Ly, Lâm Nhất hiện tại chỉ sợ đã bị tấn công hội đồng.
    Tiêu Tận nghe thấy thì phấn khích sắp điên, cô không muốn kết thúc ở đây, người đã thấy qua quá nhiều cái chết thì rất là sợ chết, bởi vì chết là hết.
    Đoạn Ái Đoạn Nãi đều đầy mặt khinh thường, Thương Viêm thì vẻ mặt quả nhiên như thế, chỉ có Diễm Quân Ly vẫn bình tĩnh như thường, với y mà nói Lâm Nhất chọn cái gì đều như nhau, chỉ là chọn như vậy sẽ khiến y bớt rất nhiều công sức đi thuần phục đám dị năng giả này.
    Mệnh lệnh tuyệt đối đương nhiên có thể làm cho người ta trung thành, nhưng Diễm Quân Ly muốn khi sử dụng người nào đó thì trong lòng họ sẵn sàng làm việc vì y, tự nguyện trung thành và ép buột trung thành có sự khác biệt rất lớn.
    Thương Viêm lại cho một cước, Tiêu Đồng bị lăn đến chỗ chân Lâm Nhất, Lâm Nhất cởi áo khoác khoác lên người Tiêu Tận, che giấu sâu đậm oán hận và tràn ngập sát ý,dưới ánh mắt của mọi người mà chật vật đi mất.
    Mà ngay lúc Lâm Nhất vừa rời khỏi thì Đoạn Ái Đoạn Nãi cũng biến mất không thấy đâu, về phần là đi làm cái gì không nói cũng biết, Thương Viêm hơi hơi cười trộm.
    Hiện tại chỉ còn lại có nhóm dị năng giả và đám người Diễm Quân Ly, không khí phi thường quỷ dị, ai cũng không mở miệng, áp lực khiến người ta ngay cả thở cũng không dám thở ra, mọi người cúi đầu chẳng hề có ý định chạy trốn, tuy rằng tang thi đã không thấy, nhưng ai biết một khi trộm đi sẽ phát sinh chuyện gì.
    “Anh, Ly Thiên của chúng ta đang thiếu người, nếu không…” Lời này của Thương Viêm còn chưa dứt, nhưng ý tứ bên trong cũng đã quá rõ ràng, cảm xúc biết ơn mà mọi người giành cho Thương Viêm lập tức bay lên vài chục phần trăm.
    “Không cần, có tang thi là đủ rồi, tang thi đều nguyện ý bị hạ mệnh lệnh tuyệt đối, cũng sẽ không phản bội.” Diễm Quân Ly hừ lạnh một tiếng, bất quá sau đó lại thưởng cho Thương Viêm một cái liếc mắt. Khóe miệng Thương Viêm co rút, cậu biết Diễm Quân Ly muốn cậu làm Bạch Diện, nhưng cậu thật sự không muốn làm cái này, cậu tình nguyện làm Hắc Diện.
    [Bạch Diện là đại diện cho hiền lành, còn Hắc Diện là đại diện cho kẻ ác, đại loại thế]
    Mọi người tại lúc cực độ khẩn trương đều không có lưu ý đến cuộc đối thoại đầy âm mưu của Thương Viêm và Diễm Quân Ly, Thương Viêm trong lời nói như là vô tình lộ ra tác dụng của tang thi và việc thả tang thi đối với Diễm Quân Ly không có ảnh hưởng.
    Chậm rãi, ngay từ đầu không muốn cùng tang thi làm bạn nhưng dị năng giả cũng bắt đầu suy xét tác dụng của tang thi, cứ thế mà nghĩ là có thể dễ dàng nhìn ra dị năng của Diễm Quân Ly có vị trí như thế nào trong mạt thế này, đối với chuyện gia nhập Ly Thiên cũng bắt đầu ngứa tâm.
    Về phần cuối cùng lần này Diễm Quân Ly không cần làm lớn chuyện nhưng vẫn chiếm được bao nhiêu chỗ tốt, Thương Viêm tạm thời không có hứng thú đi làm công tác thống kê, hiện tại cậu chỉ thấy nguy cơ trước mặt .
    Ánh trăng nhiễu lòng người, mà tiếng lòng của Diễm Quân Ly bị nhiễu loạn chính là thanh niên mà y đặt dưới thân ah~…

    Chương 80: Ha ha.

    “Anh, cái kia…” Thương Viêm biết Diễm Quân Ly muốn làm cái gì, cũng hiểu được với quan hệ hiện tại của bọn họ làm chuyện này đó thì rất là bình thường, hơn nữa cậu đối với nó lại chẳng có cảm giác bài xích, việc bị đặt ở bên dưới, cũng không cần chuẩn bị tâm lý quá nhiều.
    Diễm Quân Ly nhìn Thương Viêm đang đỏ ửng mặt, chẳng biết bộ dáng này là muốn cự tuyệt hay là muốn gọi mời y, chỉ có thể bất đắc dĩ mà cười cười, bắt lấy cái tay đang chống đẩy trước ngực mình, cẩn thận giở trò một phen.
    “Muốn chống cự ư? Nhưng mà… không được đâu.” Diễm Quân Ly động tình, tiếng nói bình thường vốn đã trầm thấp nay lại nhiều thêm vài phần khàn khàn, lộ ra tầng tầng hưng phấn và dục vọng.
    Diễm Quân Ly vừa mới dứt lời, cái miệng mềm dẻo liền ngậm lấy ngón tay Thương Viêm, đầu lưỡi không ngừng khiêu khích lý trí của Thương Viêm, làm cậu không kịp nuốt vào nướt bọt khiến chúng nó chảy xuống chiếc giường rộng hai mét dưới thân.
    Trừ bỏ tình dục trong hai mắt, nhìn sơ qua thì Diễm Quân Ly rất là bình tĩnh, điều này nhượng Thương Viêm đang đỏ mặt như áng mây nhuộm hồng bỗng rất muốn nhìn thấy biểu tình nhẫn nại của Diễm Quân Ly. Muốn nhìn thấy Diễm Quân Ly trừ thần thái kiên nghị ra thì còn vì cậu mà có thêm thần thái động tình, khiến cho ánh mắt người này hoàn toàn chỉ có cậu.
    Ánh mắt Thương Viêm ướt át che kín sương mù, kỳ thật vào thời điểm này không chỉ có mối quan hệ của bọn họ dần biến hóa, mà còn có tình cảm của người nào đó nữa.
    “A… Đau. . .” Thương Viêm từ trong trạng thái mơ mơ hồ hồ kinh hô lên một tiếng, nguyên lai là do Diễm Quân Ly thấy cậu thất thần không chuyên chú, nên lần theo ngón tay lên đến cổ, cắn mạnh một cái.
    Thương Viêm bất mãn mà trừng mắt, tuy nhiên lại khiến Diễm Quân Ly càng thêm dùng sức mút vào, Diễm Quân Ly nghĩ Thương Viêm cư nhiên dám thất thần vào lúc này, đây chẳng khác nào trắng trợn nói với y là cậu “bất mãn” .
    Trên tóc Diễm Quân Ly tỏa ra mùi thơm ngát thản nhiên, Thương Viêm biết đó là mùi của dầu gội, bình thường không có cảm giác gì nhưng hiện tại nó cư nhiên khiến Thương Viêm không tự chủ được mà ôm lấy tóc Diễm Quân Ly, kỳ thật trong lòng cậu cũng không có ý muốn cự tuyệt Diễm Quân Ly rồi.
    Lập tức, ánh mắt Diễm Quân Ly tối sầm lại, đồng thời cũng mỉm cười giảo hoạt. Đầu lưỡi mạnh mẽ tiến nhập vào miệng Thương Viêm, không ngừng xằng bậy trong ấy, liên tục khuấy đảo khiến nó phát ra những thanh âm nhượng ngươi nghe mặt đỏ tim đập, nước bọt chảy dọc xuống hàm dưới làm Thương Viêm nhột nhạt ngứa ngáy, nhưng khi muốn lau lại không được.
    “Ưm. . . Hơ…” Thương Viêm bị hôn đến mơ mơ màng màng, khi hai đôi môi tách ra tạo nên một sợi chỉ bạc mê người, cậu vô lực mà nằm trên giường lớn, ngay cả một chút dục vọng phản kháng cũng khó lòng làm được, trái tim cứ thình thịch loạn nhịp như muốn nhảy ra ngoài, ánh mắt cậu dừng trên đôi môi Diễm Quân Ly, tựa như còn muốn…
    Diễm Quân Ly thấp giọng cười cười, biểu tình của Tiểu Viêm thật khiến y cao hứng, các loại tình cảm, ỷ lại, vui vẻ, tràn đầy dục vọng … đang cắt qua trên khuôn mặt hồng hào trước mắt y.
    “Tiểu Viêm, chúng ta mãi mãi cùng một chỗ, được không?” Diễm Quân Ly thì thào khẽ nói bên tai Thương Viêm, Thương Viêm nghe thấy thì toàn thân run lên, cậu trầm mặc … Nếu như quay trở về thế giới của cậu, thế giới mà không còn Diễm Quân Ly, cậu sẽ ra sao?
    Không nhận được câu trả lời từ Thương Viêm, Diễm Quân Ly thực sự rất thất vọng và đau lòng, vốn câu này y nghĩ nó sẽ như là nước chảy thành sông, vô cùng tự nhiên, nhưng hiện tại … y thấy hối hận .
    “… Được.” Cái gì? Diễm Quân Ly kinh ngạc rứt khỏi suy nghĩ mà nhìn về phía Thương Viêm, Tiểu Viêm vừa mới nói gì?
    “Em đáp ứng anh, hai ta mãi mãi ở cùng một chỗ với nhau.” Thương Viêm nghiêm túc mà nói, tuy rằng cậu không biết về sau sẽ thế nào, cũng không biết rõ có thể làm được hay không, nhưng hiện tại cậu muốn đáp ứng, rất rất muốn đáp ứng anh.
    “… Tiểu Viêm, em thích anh chứ? Tựa như anh thích em.” Diễm Quân Ly nheo lại hai mắt, được một tấc lại muốn tiến một thước .
    “Ừm… Hẳn là thích đi.” Thương Viêm cau mày nghĩ nghĩ, hiện tại nếu không có kháng cự loại sự tình này, hẳn là thích, tuy rằng cậu không biết có bao nhiêu thích (╯▽╰)
    ” ‘Hẳn là’ có vẻ dư thừa.” Diễm Quân Ly bất đắc dĩ mỉm cười, bất quá chỉ cần thích, y có thể khiến Tiểu Viêm yêu y. Hai mắt dần sâu thẳm nói rõ trong lòng y đang điên cuồng, nhưng tay thì vẫn cố ra sức khơi mào dục vọng của Thương Viêm.
    Ngón tay nóng bỏng va chạm vào da thịt Thương Viêm, trong đó có một viên hồng quả còn bị y kéo trong tay, khoái cảm đan xen với sợ hãi khiến Thương Viêm không nhịn được mà thoáng run rẩy.
    Diễm Quân Ly ngậm lỗ tai Thương Viêm, lực đạo trên tay không hề nhỏ, đầu gối khóa tại gốc đùi Thương Viêm ma xát ma xát, bộ vị nào đó cũng sớm đã tinh lực tràn đầy lập tức kêu gào không đủ.
    Toàn thân Thương Viêm run lên, tay gắt gao mà ôm lấy lưng Diễm Quân Ly, bị Diễm Quân Ly đùa giỡn như vậy, cậu phải thật vất vả mới nuốt vào được tiếng rên rỉ, đồng thời cũng giúp Thương Viêm có được một khắc thanh tỉnh, hình như cậu đã quên mất cái gì đó!
    Hệ thống! Công lược!
    “Tiến vào không gian, em không có muốn làm diễn viên phim con heo.” Thương Viêm hữu khí vô lực mà vỗ vỗ lưng Diễm Quân Ly.
    Nghe thấy tiếng Thương Viêm nói, con ngươi chợt lóe, y hình như sắp chạm vào bí mật của Tiểu Viêm, tuy nhiên hiện tại cái gì y cũng không thèm hỏi, lắc mình một cái liền cùng Thương Viêm biến mất khỏi cái giường lớn đã có chút vết nhăn.
    Ngay thời khắc Thương Viêm tiến vào không gian, hệ thống công lược đồng loạt tỏ vẻ: không thể làm quần chúng vây xem, thật đáng tiếc, ai ~!
    “Aha. . . Ưm. . . Đau ~” Thương Viêm và Diễm Quân Ly cởi sạch quần áo sau đó ngã nhào vào giường, hai thân hình trần trùi trụi ôm nhau thì tất nhiên hai tiểu tử đang phừng phừng kia cũng cọ sát vào nhau.
    Diễm Quân Ly cố gắng tạo thật nhiều dấu hôn trên người Thương Viêm, vừa nghĩ tới những ấn ký đó sẽ tự động biến mất, Diễm Quân Ly cứ muốn hung hăng mà trừng phạt cậu một phen, hôn dọc một đường xuống nơi rậm rạp phía dưới, chạm đến tiểu Thương Viêm mới dừng lại.
    “Đừng . . . nhìn…” Thương Viêm cắn môi, vẻ mặt vô cùng xấu hổ mà muốn vươn tay che khuất tiểu Thương Viêm, BOSS cư nhiên nhìn chỗ đó, lại còn khoảng cách gần như vậy …
    Nhưng ai biết Diễm Quân Ly nhẹ nhàng hôn lên tiểu Thương Viêm, khiến Thương Viêm nhất thời á khẩu. “Thực đáng yêu ah~.” Diễm Quân Ly bắt lấy hai tay Thương Viêm, tiểu Thương Viêm hoàn toàn ấn nhập vào trong mắt Diễm Quân Ly
    Trong đầu Thương Viêm “thình thịch” dường như muốn nổ tung, nghiến răng nghiến lợi mà duỗi thẳng đá một cước vào mặt tên Diễm Quân Ly giả bộ đứng đắn kia, “Lưu… lưu manh!” Tuy ngoài miệng nói vậy, nhưng tiểu Thương Viêm đã rì rầm chảy ra chất lỏng trong suốt rồi.
    “Tiểu Viêm… em thật mẫn cảm, làm cho anh chỉ muốn khi dễ .” Diễm Quân Ly mỉm cười, biểu tình đã hoàn toàn thâm trầm như nước, bình tĩnh mà nhìn tiểu Thương Viêm dần dần biến hóa, Diễm Quân Ly nhoáng cái ôm Thương Viêm đặt lên đùi mình, tách hai chân cậu ra, thừa lúc Thương Viêm còn chưa kịp phản kháng đã vói ngón tay vào bên trong, xúc cảm sít chặt khiến tiếng hít thở của Diễm Quân Ly thêm nặng hơn, mồ hôi trên trán nóng đến nhỏ giọt.
    “Ứm…” Toàn thân Thương Viêm cứ hầm hập, sự khó chịu ở phía sau kia khiến đôi mày cậu nhăn tít lại, thấy thế Diễm Quân Ly khẽ hôn lên khắp mặt cậu, để sự ôn nhu này khiến Thương Viêm hiểu được, cậu đang là được yêu.
    Trong lúc vô tình, ánh vào mắt cậu là khuôn mặt góc cạnh rõ rệt của Diễm Quân Ly, hiện tại nó nhu hòa đến mức nhượng Thương Viêm hít thở không thông, y tựa như nhìn vào bảo vật của riêng mình, vẻ mặt đó làm cho người ta có loại ảo giác đang thả mình giữa đầu mùa xuân. Thương Viêm không kìm lòng nổi mà bị khuôn mặt kia cuốn hút đến không nhịn được mà mỉm cười.
    Đuôi mắt Thương Viêm khẽ chớp, chỉ nhìn một chút mà đã bị Diễm Quân Ly thành công mê hoặc, cậu đuổi theo đôi môi của y, đem đầu lưỡi vói vào, cố gắng tiến công, hai chân bò lên phần eo Diễm Quân Ly, Tiểu Quân Ly phấn chấn phương cương khó tránh khỏi đụng chạm đến mặt sau của Thương Viêm.
    “Ha ha ~” Diễm Quân Ly phát ra tiếng cười khoái trá, động tác trên tay nhanh hơn, cộng thêm Thương Viêm hoàn toàn phối hợp, 4 ngón tay rút ra, tiếng nước phốc phốc tục tĩu kia như kéo mất hồn phách của Diễm Quân Ly.
    Hô hấp Thương Viêm dồn dập đến không còn cách ức chế, “. . . Tiến. . . vào. . .” Thương Viêm ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt Diễm Quân Ly đang cố gắng nhẫn nại, tâm tình thư sướng trước nay chưa hề có, BOSS tuy rằng lợi hại nhưng không phải cũng bị cậu chèn ép gắt gao hay sao.
    Diễm Quân Ly buồn cười nhìn Thương Viêm, có phần cam chịu lại có chút đáng yêu, bèn đùa dai một chút liếm liếm đầu nấm của Tiểu Thương Viêm, “Ăn thật ngon, sao không thử một chút?”
    “. . . Anh. . .” Thương Viêm bị làm cho tức nghẹn nói không ra lời, toàn thân run rẩy không thôi, cậu chỉ có thể yên lặng đem món nợ này ghi tạc trong đầu, bụng thì thấy cực kì mất thể diện.
    Diễm Quân Ly trực tiếp đi vào phía sau của Thương Viêm, tiểu Quân Ly nóng rực kích thích khiến thân thể Thương Viêm trở nên tê dại, tay Diễm Quân Ly cũng chẳng để không, đảo quanh kích thích hai điểm hồng quả của Thương Viêm, đương nhiên môi cũng sẽ không bị quên mà kéo ra một nụ hôn sâu triền miên.
    “A. . . Ưm. . .” Diễm Quân Ly bắt đầu chậm rãi vận động, tuy rằng khâu chuẩn bị đã làm rất tốt, nhưng Thương Viêm vẫn cảm thấy hơi đau.
    Mặt Diễm Quân Ly bởi vì tình dục mà phiếm hồng. Tiểu Quân Ly đạt tốc độ nhanh nhất trong cơ thể Thương Viêm, thỏa sức thẳng tiến mà đâm ra rút vào. Cơn đau dần dần qua đi nhường chỗ cho khoái cảm, Thương Viêm run rẩy mà bám lấy cổ Diễm Quân Ly.
    Đôi môi tách ra, hai tay rắn chắc của Diễm Quân Ly vừa cẩn thận vừa khoái trá mà ôm chặt Thương Viêm, bao bọc toàn bộ cơ thể Thương Viêm, tựa hồ không muốn bất luận kẻ nào nhìn trộm đến bảo vật của mình.
    “A…A ….ha…” Mỗi một động tác đâm vào đều thật sâu, và đều chuẩn xác mà đánh tới điểm kia. Diễm Quân Ly càng lúc càng nhanh hơn, khiến tiếng rên rỉ của Thương Viêm trở nên đứt quãng, khàn khàn.
    Lửa nóng từ y truyền vào trong lòng cậu, cậu có chút phối hợp mà đong đưa eo, khiến Diễm Quân Ly kích động cùng trìu mến mà hôn khắp mặt Thương Viêm, cái miệng, cái mũi, ánh mắt…
    “Diễm… Quân. . . Ly” Thương Viêm kêu tên Diễm Quân Ly, cậu rất rõ ràng người đang đè nặng mình là ai.
    Nhận thức được điều này, Diễm Quân Ly không bao giờ muốn kiềm chế nữa, lực đạo đâm chọc cùng tốc độ gia tăng, ánh mắt cực nóng mang theo mồ hôi dừng ở trên mặt Thương Viêm.
    Bàn tay lần đến gần tiểu Thương Viêm, chỉ cần một chút kích thích nho nhỏ là nó sẽ phun trào, một tiếng lại một tiếng rên rỉ vút cao, kéo theo trống ngực Diễm Quân Ly đập dồn.
    Thân thể Thương Viêm run rẩy, hai chân không tự chủ mà căng cứng, Diễm Quân Ly đã sắp đến cực hạn, nhận ra thân thể Thương Viêm biến hóa, y lại càng đẩy nhanh tốc độ đến rung trời lở đất, tận lực mà đem chính mình ấn vào thật sâu trong cơ thể Thương Viêm.
    “Ơ …a… A…” Trong nháy mắt, theo thanh âm Thương Viêm kêu, một lượng nhiệt dịch lớn vẩy ra đầy bụng cậu và Diễm Quân Ly, đồng thời cũng có một lượng lớn chất lỏng được phóng thích vào trong cơ thể Thương Viêm, độ nóng hầm hập lấp đầy bên trong khiến Thương Viêm có chút không biết phải làm sao.
    “Tiểu Viêm…” Diễm Quân Ly đầu đầy mồ hôi, biểu tình vui sướng. Tiểu Quân Ly vẫn như cũ chôn trong cơ thể Thương Viêm. Lúc phía sau của Thương Viêm không tự giác mà co rút một cái, thì Diễm Quân Ly tình thần hăng hái hoàn toàn không mỏi mệt, lại một lần nữa bắt đầu có phản ứng.
    Cảm nhận được Tiểu Quân Ly đang dần dần biến lớn, Thương Viêm còn chưa kịp chạy trốn đã bị Diễm Quân Ly bắt lấy phần eo, “Lại một lần nữa.” Thanh âm rất là trầm thấp đầy vẻ vội vàng, Tiểu Quân Ly dần dần chuyển động, lực đạo cũng theo đó tăng mạnh, chiếm cứ lấy Thương Viêm, khoái cảm cứ như dòng điện đánh sụp kháng cự của Thương Viêm, vì thế… lại một lần nữa.

    Chương 81: Khi dễ người mới.

    “Viêm ca, thỉnh thoảng anh cũng phải qua bên chỗ đám dị năng giả kia một chút chứ, anh chính là thủ lĩnh của nhóm hệ không gian đó.” Lý Thiên nằm trên sô pha trong phòng Thương Viêm, cắn một miếng chocolate mồm miệng không rõ mà nói, tuy rằng hàm ý trách móc nhưng xen lẫn trong đó là sự chờ mong được đáp ứng.
       
    “Hôm nay đội điều tra đã quay về, tôi cũng đang định đi xem.” Thương Viêm nói mà chẳng thèm ngẩng đầu lên, trên tay cầm một tách hồng trà, làn khối nóng hôi hổi từ đó bay lên.
       
    “Anh thật là… Gì cơ?! Anh nói thật chứ?!” Lý Thiên bật dậy từ trên sô pha, há mồm trợn mắt nhìn Thương Viêm, Thương Viêm bị tiếng kêu đột ngột của Lý Thiên làm giật mình, đảo mắt liếc Lý Thiên một cái, rồi lại không nói gì. Cho dù cậu lười thì đi tản bộ một chút cũng vẫn biết chứ . (╯▽╰)
       
    “Vậy… vậy… vậy đi giờ đi, đúng lúc bây giờ người của đội điều tra còn đang thu thập vật phẩm.” Việc này không nên chậm trễ, Lý Thiên lập tức vội vội vàng vàng kéo Thương Viêm rời khỏi, cứ mặc kệ trà của Thương Viêm có phải vừa mới pha xong hay không á. Phải biết rằng trong hai năm qua, tuy thân phận của Thương Viêm là thủ lĩnh nhóm dị năng giả không gian nhưng lại chẳng thèm làm việc gì hết, mấy tên dị năng giả không gian vừa mới gia nhập thì trên cơ bản đều xem Thương Viêm như là một truyền thuyết.
       
    “Này!” Thương Viêm bị giữ chặt, chỉ có thể gấp rút buông ly trà xuống, hơi chút lảo đảo mà đứng lên bị kéo dài ra tới ngoài cửa.
       
    “Cẩn thận một chút.” Lý Thiên bị một bàn tay chụp lấy, cậu ta nhìn về phía người đến, không cần nói cũng biết đây là tay của Tiểu Tam Nhi, bảo tiêu nhà cậu ta chứ ai. Vẻ mặt Tiểu Tam Nhi không ủng hộ mà nhìn chằm chằm vào Lý Thiên, nếu làm chính mình bị thương thì chẳng hề gì, dù sao có năng lực chữa trị của Thương Viêm ở đây, nhưng mà làm Thương Viêm bị thương thì, ha ha, Ly thiếu nhất định sẽ chiêu đãi hai người bọn họ ‘thật tốt’ cho mà coi.
       
    “…. Biết rồi.” Lý Thiên bĩu môi, trừng mắt nhìn vào cái mặt chằng hề có biểu cảm của Tiểu Tam Nhi. Tuy rằng không thích bị thuyết giáo, nhưng nhìn ánh mắt âm u của Tiểu Tam Nhi khiến cậu ta nhớ đến thủ đoạn của Diễm Quân Ly, đột nhiên thấy sợ hãi mà rùng mình một cái.
       
    “Đi thôi.” Thương Viêm rút tay mình về rồi đi lên phía trước, sau đó lại mờ ám quay đầu lại liếc mắt nhìn Tiểu Tam Nhi và Lý Thiên một cái. Lúc trước là cậu ra quyết định, để Tiểu Tam Nhi làm bảo tiêu cho Lý Thiên. Dù sao công việc cậu không muốn làm đều giao cho Lý Thiên cả, do đó Lý Thiên cũng cần có một người có sức mạnh ở bên cạnh trợ uy, chỉ là khoảng cách của hai người kia hình như hơi bị thân mật thì phải.
       
    Lý Thiên và Tiểu Tam Nhi đồng thời lạnh sống lưng, liếc mắt nhìn nhau một cái, Tiểu Tam Nhi có thể thấy rõ sự khó hiểu trong mắt đối phương, nhưng Tiểu Tam Nhi ở trong mắt Lý Thiên cũng… vẫn là cái mặt không chút cảm xúc kia, sao tên này lại là mặt than chứ! Lý Thiên căm tức mà nghiêm mặt lại.
       
    Trải qua chuyện Lâm Nhất vào hai năm trước, tên tuổi và năng lực của Diễm Quân Ly coi như là được hấp thụ ánh sáng , cũng nhờ chuyện này ban tặng, không ít căn cứ đều chọn thời cơ tốt mà đầu phục Ly thiên. Thời điểm cần đấu võ, Diễm Quân Ly cũng không chút kiêng kỵ mà sử dụng năng lực và khả năng điều khiển đám tang thi, so với trong 《 Đế Vương Mạt Thế 》 thì càng đẩy nhanh tốc độ thu phục Thành phố B.
       
    Trong quá trình dần dần hoàn thiện căn cứ, rất nhiều ưu thế cũng theo đó nổi lên, đặc biệt về phương diện tang thi. Tang thi cấp 4 trở lên đều giống như những dị năng giả bình thường mà được phép ra vào căn cứ, nhưng nhất định phải gia nhập Ly thiên, nếu như là tang thi xa lạ nào đó thì sẽ bị nhóm dị năng giả giám thị.
       
    Lúc quy định này được ban bố thì mọi người đều không chấp nhận, thậm chí còn chạy đến căn cứ Ly thiên ném đá. Nhưng chậm rãi, khi cấp bậc của tang thi càng ngày càng cao, rốt cục bọn họ cũng phải chấp nhận sự thật là tang thi cũng có ký ức, và thời điểm tiếp thu chuyện này thì bọn họ cũng suy nghĩ cho thân nhân của họ đang xen lẫn trong đó.
       
    Từ sau khi nhóm tang thi biểu hiện ra trước mặt mọi người những hành vi có nhân tính và cũng hứa hẹn là sẽ không ăn thịt những người trong thành, mọi người cũng bắt đầu thói quen việc tang thi ra ra vào vào, cuối cùng còn ở bên ngoài Ly thiên xây dựng một căn cứ lớn dành cho tang thi.
       
    Đây là nơi chuyên thu lưu tang thi, sau đó để cho tang thi cấp thấp tiến hóa thành tang thi cấp 4. Đương nhiên trừ bỏ những người mà Diễm Quân Ly hứa hẹn trước đó, người khác nếu muốn đưa tang thi đến đều phải giao nộp hạch tinh, một bên là cuộc sống gia đình êm ấm ở Ly thiên, một bên là hạch tinh tang thi cần có để tăng cấp.
       
    “Anh Viêm” “Anh Viêm” …
       
    Dọc theo đường đi, có không ít người nhìn ra Thương Viêm, bọn họ đều rất lễ phép mà gọi Thương Viêm một tiếng anh. Danh tiếng của Thương Viêm khác hoàn toàn so với Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên, cùng là cán bộ đắc lực của Diễm Quân Ly, thế nhưng cảm xúc của bọn họ đối với Thương Viêm, còn xen lẫn một phần kính sợ .
       
    Vốn ban đầu mọi người chỉ biết Thương Viêm là em trai kiêm người yêu của Diễm Quân Ly, có không ít người còn khinh thường cậu, thầm trong bụng mắng cậu là đồ cave. Thế nhưng có một ngày, những người đó thiếu chút nữa bị Diễm Quân Ly chém đứt tay đứt chân, sau đó Thương Viêm chỉ cần nói một câu thôi cũng có thể dập tắt lửa giận của Diễm Quân Ly, từ đó mọi người đối với địa vị của Thương Viêm trong lòng Diễm Quân Ly cũng rõ ràng, đó là bảo bối của Lão đại nhà bọn họ.
       
    Đương nhiên, nhiêu đó cũng không đủ khiến mọi người thay đổi suy nghĩ, cho dù biết cậu là song hệ dị năng giả – không gian và chữa trị, nhưng vào lần kia Thương Viêm một mình đánh thắng vài tên dị năng giả cấp 3, mà bản thân không tổn hao một sợi lông, từ đó không còn ai lại dám nghi ngờ năng lực của Thương Viêm.
       
    Đối với những người tôn kính người yêu của mình, Thương Viêm vẫn lễ phép gật gật đầu đáp lại, ngay lúc ấy cũng liền đặt chân đến đại sảnh của nhóm dị năng giả hệ không gian, đó là một sân rộng nằm giữa những căn biệt thự, phía trên có một nóc nhà bằng nhựa thật lớn.
       
    Từ sau khi trong thành xuất hiện tang thi cấp cao, thì ngoài thành không còn bóng dáng tang thi cấp thấp lai vãng, bọn họ muốn săn hạch tinh đều phải đi xa một chút, bất quá đội ngũ bình thường sẽ mang theo mấy tên tang thi cấp cao, cho nên toàn căn cứ đối với việc rời thành không chút lo sợ.
       
    “Anh Viêm!” Nhìn thấy Thương Viêm, có người quen nhanh nhẹn kêu lớn tên Thương Viêm, mà những người không biết Thương Viêm thì sau khi nghe tiền bối gọi, cũng mang máng đoán ra được vị kia là ai, ánh mắt chờ mong mà nhìn về phía Thương Viêm.
       
    Thương Viêm nhìn một đống hàng hóa và hạch tinh, khoát tay áo ý bảo không cần để ý tới cậu, mọi người cười cười cúi đầu vội vàng làm chuyện của mình, lần đều tra này mang về được không ít đồ vật.
       
    “Viêm ca, lần này đội điều tra còn mang về mười mấy tên dị năng giả và tang thi mới, mau đến đó xem được không?” Lý Thiên đi theo phía sau Thương Viêm, ưỡng ngực tự hào, là tự tay hắn đem đám dị năng giả không gian này huấn luyện tốt đến như vậy đó. Bất quá, Viêm ca vậy mà chẳng có chút tài năng quản lý nào, Lý Thiên nháy mắt mấy cái, liếc liếc nhìn Thương Viêm với biểu cảm đồng tình.
       
    Thương Viêm không cần nhìn cũng biết bộ dạng Lý Thiên lúc này, hừ lạnh một tiếng, trong lòng có chút hoảng, người này vẫn đáng ghét y như ngày đầu gặp phải!
       
    Bất quá, cải trắng rau xanh cũng sẽ có người thích ăn, thật chẳng biết đến khi người này phát hiện ra người yêu thầm mình là ai thì có còn dám huênh hoang như vậy không. Ánh mắt Thương Viêm đảo qua khuôn mặt không hề biểu cảm của Tiểu Tam Nhi, trong con ngươi lộ rõ hai chữ: Cố lên!
       
    “Anh Viêm, anh Tam, anh Lý Thiên…” Một dị năng giả cầm theo quyển sổ ghi chép chạy tới trước mặt Lý Thiên, khuôn mặt có chút non nớt kia khó xử mà nhìn Thương Viêm, rồi lại quay sang Lý Thiên xin giúp đỡ.
       
    “Cậu đi đi.” Cười như không cười, Thương Viêm chẳng chờ Lý Thiên mở miệng đã hướng Lý Thiên gật gật đầu ra dấu, xem ra Lý Thiên rất bận rộn. Đây có phải là chỗ không tốt của việc quá tài năng hay không? Cũng may nhờ đó mà được rãnh rỗi nửa ngày.
       
    “Nếu đã đến, thì phải ở lại hỗ trợ một chút chứ?” Lý Thiên đột nhiên bắt lấy cánh tay Thương Viêm, đương nhiên hắn sẽ không để cho Thương Viêm chuồn êm như vậy, nghĩ đến lúc ban đầu hắn phải vừa khóc vừa lau mồ hôi mà bố trí nơi đây, mà người này cư nhiên ngồi bên cạnh ăn mì ăn liền, còn ghét bỏ động tác của hắn quá chậm.
       
    “Tôi hỗ trợ cũng không vấn đề gì, nhưng mà…” Thương Viêm tạm dừng một chút, nhìn phía dị năng giả đến tìm Lý Thiên kia, rồi trưng ra vẻ mặt có chút khó xử, “Ca muốn tôi cùng anh ấy đi tuần tra cắn cứ, có khả năng không dư thời gian rãnh, bất quá nếu các người thật sự cần thì…”
       
    “Không cần không cần, không cần, anh Viêm.” Nghe Thương Viêm nói, dị năng giả kia lên tục lắc đầu, chặn ngang lời Lý Thiên, khẩn trương mà nhìn Thương Viêm, chỉ sợ Thương Viêm nhất thời “mềm lòng” mà hỗ trợ, chắc chắn Lão Đại sẽ tự mình đến đây “triển khai mưa giông”.
       
    “Vậy thế đi.” Thương Viêm khiêu khích mà liếc nhìn Lý Thiên, sau đó xoay người tiêu sái mà rời đi, về phần mặt bất mãn của Lý Thiên? Thật xin lỗi, không có phát hiện.
       
    Thương Viêm nhàm chán đi dạo quanh căn cứ, dạo qua dạo lại Thương Viêm nhớ tới lần này có mang về mười mấy dị năng giả và tang thi, bỗng hứng thú mà nhấc chân đi về phía trước
       
    Thương Viêm đến gần một khu biệt thự, nơi này đã dọn dẹp sạch sẽ, tuy rằng không khác so với chỗ Thương Viêm ở, nhưng cũng rất là chỉnh tề.
       
    Bên trong có mười mấy dị năng giả, đương nhiên còn có vài tên tang thi, tốp năm tốp ba tụm lại mà nói chuyện. Có những tên dị năng gỉa trưng ra biểu tình khiến Thương Viêm vô cùng không thích, bộ dáng cao ngạo kia làm Thương Viêm không khỏi nhăn mày, đồng thời Thương Viêm còn chú ý tới, những tang thi đang ngồi suy sụp bên kia chẳng có ai tới gần họ.
       
    Thương Viêm cũng nhận ra có không ít dị năng giả muốn đi qua nói chuyện với những tang thi kia, nhưng bọn họ đều kiêng kị mà nhìn về một hướng, đó là phương hướng đám dị năng giả cao ngạo mà cậu không thích kia.
       
    “Anh Viêm” Tiếng gọi không lớn không nhỏ, nhưng đủ để mọi người nghe thấy rõ. Ở đây có vài nhân viên đăng ký, trong đó có một quản đốc, vẻ mặt nhìn thấy Thương Viêm như là nhìn thấy cứu tinh, gấp gáp đi tới bên này.
       
    Ai ở đây đều có thể nhìn ra người này là ngàn vạn lần không nên đắc tội, có khinh thường, có tò mò, có nghiên cứu, có khinh bỉ… Nhưng đối với Thương Viêm, tất cả những người đó đều giống nhau, bị cậu xem như là không nhìn thấy.
       
    “Làm sao vậy?” Thương Viêm thản nhiên đứng trước mặt người kia mà hỏi, cậu chú ý tới bộ dạng gã thở phài nhẹ nhõm, cảm thấy khó hiểu, tầm mắt không tự giác liếc sang đám dị năng giả cao ngạo bên kia, trong đó có một người xem ra cấp bậc cao nhất, vừa vặn hai bên đối mắt nhìn nhau.
       
    Thương Viêm nhìn người kia, sau đó vô cùng phong độ mà mỉm cười, nhưng nhận đến cũng chỉ là một ánh mắt khinh miệt, này đủ để cho Thương Viêm cười lạnh trong lòng.
       
    “Người bên kia là Trương Siêu, là một dị năng giả cấp 6, xem như là người có cấp bậc cao nhất nơi này, nhưng hắn… quá kiêu ngạo.” Quản đốc chú ý tới ánh mắt của Thương Viêm, rối rắm mà phun ra ba từ cuối, nhưng Thương Viêm hiểu rõ hàm ý trong đó không đơn giản như vậy, bất quá cậu cũng không quan tâm.
       
    “Tang thi bị cô lập cũng là do hắn?” Thương Viêm thu hồi tầm mắt, cậu đối với không khí quỷ dị ở nơi này rất là không vừa lòng. Quản đốc khó xử mà gật gật đầu, đây là trách nhiệm của gã.
       
    “Đã làm phiền ngươi ở đây chịu trận.” Thương Viêm vỗ vỗ bả vai của quản đốc, tính ra cũng chỉ là chuyện cấp bậc, cho nên cũng không an bài dị năng giả cao cấp ở trong này áp trận, danh khí của Ly thiên đã đủ vang dội rồi, nhưng chẳng ngờ là còn có người chưa nhận ra được sự thật.
       
    Thương Viêm khiêu khích mà liếc nhìn đám người xung quanh, chiếm được biểu tình căm phẫn như lửa của bọn họ. Thương Viêm cong khóe miệng, sải chân bước đến gần đám tang thi.
       
    “Tang thi đều cần phải đến quân bộ báo danh, tôi trực tiếp mang mọi người đi. Còn có, tôi chỉ nói một lần, ở trong này tang thi và dị năng giả là như nhau.” Lời này, Thương Viêm vừa nói cho tang thi nghe cũng vừa nói cho dị năng giả nghe, mặt Thương Viêm trở nên nghiêm túc, hai mắt sắc bén mà đảo qua xung quanh, hàm ý cảnh cáo tất cả những người đang ở đây.
       
    Nhóm tang thi trừng lớn hai mắt, môi run nhè nhẹ, đối với việc Thương Viêm thân thiện, bọn họ rất là vui vẻ. Vốn dĩ trở thành tang thi, trong lòng bọn họ cũng rất là tuyệt vọng, nhưng khi biết tình huống ở Thành phố B bọn họ lại nảy lên hy vọng, hơn nữa những người đến từ Ly thiên đối xử với bọn họ rất tốt, tuy nhiên vừa rồi lúc những người kia nói bọn họ là yêu quái ăn thịt người thì cảm xúc lại suy giảm nghiêm trọng. Mà hiện tại, lời Thương Viêm giống như thanh lọc âm u trong lòng họ.
       
    “Tang thi trước sau vẫn là tang thi.” Giọng điệu của Trương Siêu khinh thường mà hừ mũi một cái, cái cằm hất cao đến nỗi thiếu chút nữa Thương Viêm phì cười ra tiếng, làm vẻ ta đây như thế thì không nhìn cũng biết là pháo hôi.
       
    “Nơi này là Thành phố B.” Thương Viêm nheo lại hai mắt, thuận lợi mà làm cho đám tang thi đang đứng bên cạnh nheo lại hai mắt, bản năng mẫn cảm của tang thi nói cho bọn hắn biết, người này có chút nguy hiểm.
       
    “Cái gì?” Trương Siêu nghe không hiểu Thương Viêm nói, đối với điểm ấy Thương Viêm cười nhạo một tiếng, “Chú nhà quê. Mệnh lệnh tuyệt đối của BOSS Thành phố B này, chẳng phải là thứ đùa giỡn.” Thương Viêm so với Trương Siêu càng kiêu ngạo hơn, bước đến trước mặt gã, chóp mũi đối chóp mũi mà nói lời khiêu khích.
       
    “Thằng nhóc thối.” Trương Siêu lập tức nắm lấy áo Thương Viêm, tất cả mọi người xung quanh nhìn thấy thế thì bắt đầu thủ thế, không khí trong phòng nháy mắt tràn đầy sát khí.
       
    “Tôi đến là được rồi.” Thương Viêm ngăn những dị năng giả muốn đi lên hỗ trợ, nhưng Trương Siêu thì lại không tốt nói chuyện như vậy, gã liếc mắt ra hiệu, tốp dị năng giả đi chung với gã cũng tiến lên vây quanh lấy Thương Viêm, còn những dị năng giả mới tới khác thì đứng ngoài xem kỳ biến, bọn họ cũng rất muốn nhìn xem năng lực của người này.
       
    Thương Viêm nhẹ nhàng giơ nắm tay lên, để lên môi thổi thổi, Trương Siêu khinh miệt vạn phần, để cho tên dị năng giả không gian thêm chữa khỏi đánh một cái thì ăn nhằm gì.
       
    Dưới sự chờ đợi của mọi người, Thương Viêm cong khóe miệng đánh một đấm tới tên Trương Siêu đang nắm áo mình, Thương Viêm thấy gã không né không tránh, nhịn không được cảm thán, xem ra dị năng của cậu khiến người bên ngoài rất là xem nhẹ, rõ ràng cậu hiện tại mạnh lắm mà.
       
    Trong lòng Thương Viêm thở dài một tiếng, nắm tay đang vung ra bỗng hóa thành trảo, Trương Siêu chỉ cảm thấy nguy hiểm ập tới, miễn cưỡng mà trốn một cái, khi phát hiện mặt có ba vết cào thì mạnh quăng Thương Viêm qua một bên.
       
    “Chậc.” Thương Viêm thoải mái rơi xuống đất, con ngươi chợt lóe bất mãn, thân hình còn chưa đứng vững đã lao người tấn công về phía Trương Siêu, ở trong mắt mọi người Thương Viêm chẳng khác nào là một ảo ảnh, sau đó khi Thương Viêm đứng lại, mọi người mới phát hiện tay Thương Viêm đã dễ dàng xuyên thấu qua lồng ngực của Trương Siêu.
       
    “Tốt nhất anh không nên cử động.” Thương Viêm cười thật là dịu dàng, tuy nhiên đặt trong hoàn cảnh này lại có phần quỷ dị khó lường, miệng vết thương lớn như vậy thế mà không chảy ra một giọt máu.
       
    Trương Siêu run rẩy môi, sợ tới mức sắc mặt như đất, gã hoàn toàn mờ mịt và sợ hãi, tuy rằng hai chân gã như nhũn ra, nhưng gã vẫn nhịn xuống không dám ngồi, không dám động, không dám nhúc nhích, người nọ nói không thể.
       
    “Biết sai mà sửa mới là đứa trẻ ngoan, tôi nghĩ anh là người thông minh.” Thương Viêm mỉm cười ác liệt, chậm rãi rút ra tay, trên tay xuất hiện ánh sáng bạc mà mắt thường khó nhìn rõ là gì, Trương Siêu nhịn xuống đau đớn, chờ Thương Viêm từ từ rút tay ra khỏi người gã.
       
    “Nâng đi.” Thương Viêm hờ hững mà quét mắt nhìn Trương Siêu một cái, ý cười đã hoàn toàn biến mất, môi bĩu lên như là đang rất bất mãn, từ lúc nào mà Ly thiên lại thu nhận cái mặt hàng tự cao tự đại này. Bình thản mà liếc mắt nhìn đám tang thi một cái, ý bảo bọn họ đuổi kịp theo sau, rồi cứ thế rời khỏi nơi này.
       
    Mọi người chờ Thương Viêm đi rồi mới cảm thấy khó thở, nguyên lai ban nãy họ không dám hô hấp, mồ hôi lạnh đổ đến lưng áo ướt đẫm. Lúc này bọn họ đưa mắt nhìn từ bóng dáng Thương Viêm đang đi xa sang Trương Siêu đang nằm dưới đất, khiến cho sắc mặt của bọn họ tái nhợt là nơi vừa bị thương của Trương Siêu đã hoàn toàn biến mất, chỉ vẻn vẹn còn lại bộ quần áo bị thủng một lỗ báo cho bọn họ biết vừa rồi không phải là ảo giác.
       
    Trong phòng có một ánh mắt nhìn chằm chằm “miệng vết thương” kia, cuối cùng mới chậm rãi dời đi. Thương Viêm, tâm can bảo bối của Diễm Quân Ly? Không biết khi bị thay thế, không còn Diễm Quân Ly bên cạnh, tên kia có còn biểu hiện ngông cuồng như vậy nữa không, cười khẽ ra một tiếng.
       
    Giọng nói của Hệ thống mang theo hàm ý ‘quả thế’, Thương Viêm cười cười, tâm tình buồn bực lúc trước cũng tan đi hơn phân nửa.
       
    <Đó là đương nhiên> Khuyết điểm lớn nhất của cậu là tốc độ, cậu đã dụ dỗ Hệ thống rất lâu, mới khiến ‘Trình Tự’ khi không có nguy hiểm sẽ tiện tay giúp cậu dung hợp, đương nhiên tiêu hao hạch tinh cũng không ít, để cho ‘Trình Tự’ dung hợp hạch tinh hóa thành tốc độ của cậu.
       
    Tiếng nói của Công lược đột nhiên vang lên làm tim Thương Viêm không khỏi run rẩy, Công lược cũng chú ý tới dị năng giả?

    Chương 82: Nhân vật trùng lặp?

    Thương Viêm đang đi trước nhóm tang thi bỗng nhiên dừng bước lại, biểu tình có chút bất mãn, “Cậu, dẫn bọn họ đến chỗ BOSS.” Thương Viêm tùy tiện níu lấy một người trên đường nói, sau đó vội vội vàng vàng chạy về Sở đăng ký.

    Nhóm tang thi và dị năng giả vô tội kia đành phải mở mắt trừng trừng mà nhìn bóng dáng Thương Viêm đi xa. “Ách, chúng ta đi bên này.” Dị năng giả nhìn thấy bóng dáng Thương Viêm đã mất hút, sờ sờ tóc, ho nhẹ một tiếng để lực chú ý của nhóm tang thi tập trung về phía mình.

    Nhóm tang thi hai mặt nhìn nhau, chỉ có thể vừa nghi hoặc vừa đáng tiếc mà theo dị năng giả kia rời đi.

    <Đó là người như thế nào?>. Thương Viêm dừng trước cửa Sở đăng ký, cau mày, nếu có thể lọt vào sự chú ý của Công lược thì người đó chẳng phải là một vật hy sinh bình thường.

    Công lược chần chờ một chút, kỳ thật anh cũng không rõ đây là tình huống gì, chẳng qua cảm thấy Thương Viêm sẽ có chút nguy hiểm.

    Thương Viêm thở dài trong lòng, sải bước nhanh tiến trở lại đại sảnh ban nãy, đưa mắt dò xét từng người trong nhóm dị năng giả vừa rồi bị Thương Viêm hoàn toàn bỏ quên.

    “Anh Viêm, có chuyện gì không?” Tiếng nói của quản đốc có chút nịnh nọt, lấy lòng, bước nhanh đi đến trước mặt Thương Viêm. Nhóm dị năng giả thì nhìn thấy người nổi tiếng Thương Viêm ai ai cũng sôi nổi ngẩng đầu, trong đó còn có vài cô gái nhỏ ngượng ngùng mà liếc trộm.

    “Không có gì, chỉ là nhìn qua một chút, anh theo tôi lại đây.” Thương Viêm không hề lộ sự sốt ruột ở trong lòng ra ngoài, cậu và quản đốc đi đến một góc chết, ánh mắt thản nhiên đảo qua nhóm dị năng giả đông đúc.

    “Người kia là ai?” Thương Viêm hất hất đầu, ý bảo quản đốc nhìn về phía phía dị năng giả đội mũ kia, tuy không thấy rõ bộ dáng, nhưng nhìn thân hình thì đoán được là con trai, hơn nữa bóng lưng của hắn ta khiến cậu cảm thấy hắn ta có chút gì đó quái quái.

    “A… Đó là Chu Minh. Đúng rồi nhắc đến hắn, hắn hình như là dị năng giả không gian.” Quản đốc nhớ ra cái gì đó, kinh hỉ nói, “Không gian của hắn so với anh Lý Thiên còn rộng hơn nữa đó.”

    Thương Viêm nghe tin này trong lòng ngầm phòng bị, cảm giác quỷ dị cũng sâu thêm một phần, “Anh dẫn hắn lại đây.” Thương Viêm nhẹ giọng nói với quản đốc, cậu muốn thấy bộ dạng của người này.

    “Được thôi.” Quản đốc ngơ ngác một hồi lâu mới kịp phản ứng, mặc dù không gian có lớn, nhưng không đến mức khiến Thương Viêm chú ý như vậy chứ. Bất quá nghĩ lại, Thương Viêm cũng là dị năng giả không gian, muốn nhìn cũng là chuyện đương nhiên .

    Thương Viêm nhìn Chu Minh đang cùng quản đốc đi tới, tuy rằng Chu Minh cũng không có làm ra chuyện gì để khiến cậu chán ghét, nhưng cậu đối với người này cảm thấy chẳng thích, không tại sao cả.

    “Thương Viêm.” Chu Minh đứng ở trước mặt Thương Viêm, cậu lúc này mới phát hiện mình và Chu Minh không phân được cao thấp. Trên mặt Thương Viêm không có bất luận cái không vui, vẫn thản nhiên lộ ra ý cười, thái độ đối với Chu Minh trước mắt cũng không tồi.

    “Chu Minh.” Chu Minh vẫn không lấy mũ trùm trên áo bành tô xuống, thậm chí còn hơi hơi cúi đầu không cho Thương Viêm thấy rõ mặt của hắn, hành động này của Chu Minh khiến Thương Viêm biết có gì đó không thích hợp, nhưng không đợi cậu tự hỏi, cậu liền phát hiện tiếng nói của người này và tiếng nói của cậu cực kì giống nhau.

    Không chỉ thanh tuyến, mà còn có loại cảm giác gì đó rất giống nhau, ngay cả quản đốc đứng bên cạnh cũng có chút mơ hồ nghi hoặc, tò mò muốn xem mặt Chu Minh.

    “Cởi mũ ra đi, nơi này rất an toàn.” Tại mạt thế, để bảo đảm không bị thương, có rất nhiều người dùng quần áo đem mình bao lại chặt chẽ kỹ càng, điều này cũng khiến lúc ban nãy Thương Viêm không có chú ý tới hắn ta, nhưng ở Thành phố B rất an toàn, không cần phải làm thế, mọi thứ chắc chắn là do Chu Minh không muốn để người khác nhìn thấy mặt mình.

    Nghe Thương Viêm nói, đầu Chu Minh lại thấp thêm mấy cm, ngữ khí bình thản thật sự rất giống Thương Viêm, “Không cần, tôi muốn mang mũ.” Đúng là khi nghe tiếng Chu Minh nói, trong lòng Thương Viêm rất không thoải mái.

    “Tôi nghĩ nên lấy xuống thì hơn, cậu như vậy hình như có chút… khác thường.” Thương Viêm nheo lại hai mắt, nắm chặt nắm tay ngăn không để cho mình nhất thời xúc động mà ra tay giật cái mũ xuống, tuy nhiên hôm nay cậu nhất định phải nhìn thấy bộ dạng của người này .

    “Đội mũ như thế này khiến tôi cảm thấy tương đối an toàn.” Thanh âm Chu Minh không có bất luận sốt ruột gì, mà Thương Viêm lại trầm mặc, cậu lại phát hiện một thứ, tư thế đứng của Chu Minh và cậu cũng có vài phần giống nhau, người này đến tột cùng là mang theo bí ẩn gì …

    “Tiểu Viêm.” Người kêu Thương Viêm như vậy trừ bỏ Diễm Quân Ly còn có ai khác nữa, đây là cách gọi riêng biệt mà Diễm Quân Ly dành cho Thương Viêm.

    Quả nhiên, Thương Viêm vừa nghiêng đầu thì thấy Diễm Quân Ly đi nhanh tới phía cậu, bởi vì đó là Thương Viêm, cho nên giữa mày Diễm Quân Ly treo lên một phần dịu dàng, ánh mắt sâu lắng cho dù chỉ lơ đãng nhìn lướt qua cũng mang theo tia ấm áp.

    “Sao anh lại tới đây?.” Thương Viêm kinh ngạc hỏi, lướt qua Chu Minh mà đi đến bên cạnh Diễm Quân Ly, Diễm Quân Ly nhân cơ hội đem Thương Viêm ôm vào trong ngực, không coi ai ra gì, hôn hôn đỉnh đầu Thương Viêm.

    “Tìm em.” Diễm Quân Ly mới vừa nói xong, lập tức uy áp cấp 9 tràn lan trong đại sảnh, lạnh lẽo cũng theo đó quét về đám người đang ngồi. Thương Viêm kháng nghị một chút, thấy không có hiệu quả thì hung tợn liếc Diễm Quân Ly một cái, Diễm Quân Ly nói tìm mình cũng làm cho Thương Viêm ngộ ra, chuyện vừa rồi nhất định BOSS đã biết .

    “Thu hồi uy áp đi.” Thương Viêm trộm véo bên hông Diễm Quân Ly một cái, chẳng phải BOSS muốn cậu mang danh được sủng mà kiêu đó chứ. “Em chỉ cần ăn nói ngang ngược là đủ rồi.” Diễm Quân Ly dùng thanh âm chỉ có hai người nghe thấy mà thì thầm, nhưng y vẫn ngoan ngoãn nghe lời lão bà nói, thu hồi uy áp, mang theo ý cười mà hạ xuống một cái hôn trên mặt Thương Viêm, hôm nay cậu thực ngoan, buổi tối nhất định phải thưởng cho cậu, Diễm Quân Ly liếm liếm đôi môi có chút khô.

    Thương Viêm ho nhẹ một tiếng, phiếm hồng trên hai má nhanh chóng rút lui, Diễm Quân Ly nhìn thấy, trong lòng cảm thấy thực đáng tiếc, hiện tại trừ bỏ ở trên giường, muốn thấy Tiểu Viêm đỏ mặt thật sự là không dễ dàng .

    “Xin chào.” Thanh âm đường đột làm cho Thương Viêm và Diễm Quân Ly đều không vui, nhưng lúc quay đầu nhìn về phía người nói, hai người đều không hẹn mà có chút ngơ ngẩn, Thương Viêm giật mình vì tướng mạo người này, Diễm Quân Ly giật mình vì nghĩ đến tột cùng là do ai làm ra phần đại lễ này.

    Chu Minh không biết lúc nào đã gỡ mũ xuống, lộ ra khuôn mặt có 5 phần giống hệt Thương Viêm, mà khuôn mặt này cùng Diễm Quân Ly lại có 6 phần tương tự. Nhìn lại, Thương Viêm và Diễm Quân Ly chỉ có 3 phần tương tự cơ bản không giống anh em, Thương Viêm nhìn chằm chằm vào Chu Minh, nổi khùng.

    Mẹ nó, dám cùng bố mày đoạt nam nhân, vừa nãy bảo bỏ mũ xuống thì không bỏ, hiện tại BOSS đến mới vội lộ mặt ra, đừng tưởng rằng bố mày nghe không ra trong thanh âm kia còn kèm theo hưng phấn.

    Bất quá, trong lòng Thương Viêm nghĩ vậy, nhưng cái gì cũng không biểu lộ ra ngoài, ít nhất vẫn có thể duy trì gương mặt lãnh đạm, coi như là thành quả Thương Viêm hai năm nay học được.

    Diễm Quân Ly sắc mặt thâm trầm, ánh mắt nhìn xuống như là nhìn một con kiến, tay ôm Thương Viêm cũng siết mạnh hơn, nhịn không được cười nhạo trong lòng.

    Khuôn mặt kia, tản ra một chút biểu tình nhàn nhạt, ngay cả cách nói chuyện cũng giống Tiểu Viêm y đúc, nhưng đó cũng chỉ là mặt ngoài thôi. Y và Tiểu Viêm biết nhau lâu như vậy, y làm sao có thể không nắm rõ tính tình Tiểu Viêm trong ngoài khác biệt, rốt cuộc là ai đã làm ra cái thứ khiến người ta buồn nôn thế này.

    Thương Viêm liếc mắt về phía BOSS, phát hiện BOSS cư nhiên nhìn chằm chằm Chu Minh, tâm trạng nháy mắt trầm xuống, bất quá đã cùng nhau trải qua quá nhiều chuyện, cho nên cậu không rãnh mà YY cái gì đâu. Cậu cẩn thận quan sát Diễm Quân Ly, hai năm quen nhau khiến Thương Viêm biết Diễm Quân Ly đang không vui, thậm chí còn bắt đầu nổi giận.

    Biết được tâm tư Diễm Quân Ly, Thương Viêm mặt mày hớn hở, “Cậu là dị năng giả không gian?” Thương Viêm thoát khỏi tay Diễm Quân Ly, tuy BOSS chán ghét Chu Minh, nhưng thấy cái tình huống BOSS nhìn chằm chằm vào Chu Minh cậu cũng không thể cao hứng, bất quá cậu tuyệt đối không thừa nhận mình đang đánh đổ bình dấm chua.

    Hành động nhỏ của Thương Viêm làm sao qua được mắt Diễm Quân Ly, Thương Viêm giận dỗi khiến Diễm Quân Ly cảm thấy có chút buồn cười, nhưng trong lòng lại ngòn ngọt, hình như đây là lần đầu tiên Tiểu Viêm ăn dấm? Chắc là Tiểu Viêm cảm thấy người này uy hiếp đến cậu? Nếu như là vậy, người này xuất hiện cũng không phải hoàn toàn không đúng.

    “Tôi là song hệ dị năng giả – không gian và chữa trị.” Tiếng Chu Minh vừa dứt, trên tay hắn liền nổi lên ánh sáng bạc. Khác với Thương Viêm, tuy rằng không phải là những chú bướm màu bạc nhưng trong đó mang theo một chút sắc vàng, càng làm cho người ta cảm thấy thần kì.

    Thân hình Thương Viêm cứng lại một chút, cậu rốt cục nhìn thẳng vào người này, nếu muốn lấy một người giống hệt cậu ra để trêu đùa, cậu cũng không cho là có cái gì, thế giới to lớn tìm thấy người có dị năng giống mình không khó. Nhưng không giống như người này, lại có thể có song hệ dị năng như vậy, hệ không gian cực hiếm và hệ chữa trị quý giá, lại còn là chữa trị ánh sáng bạc, tất cả đều quá trùng hợp.

    Giờ phút này, Thương Viêm cảm nhận được thế giới này ‘yêu thương nhung nhớ’ mình đến cỡ nào.

    “Sau này cậu trực tiếp đi theo tôi là được. Hôm nay nghỉ ngơi trước, ngày mai ở trước cửa biệt thự chờ tôi.” Thương Viêm chỉ ngạc nhiên trong chốc lát, bởi vì so với thả đi, chi bằng đặt ở trước mắt, hơn nữa cậu muốn biết người nọ là từ đâu tới.

    “Không có vấn đề gì chứ?” Thương Viêm nghiêm mặt nhìn Diễm Quân Ly, Diễm Quân Ly đương nhiên không phản đối mà cười cười, ngay cả một ánh mắt đều không buồn liếc Chu Minh, cố ý ôm Thương Viêm rời đi.

    Chu Minh nhìn bóng lưng Thương Viêm rời đi nóng nảy chịu không được mà khẽ mím môi, chân bước tới một bước, nhưng lại ngượng ngạo mà rút về, chẳng qua ánh mắt khẩn thiết nhìn chằm chằm nửa khuôn mặt của Diễm Quân Ly, rồi lại bị ánh mắt đầy âm trầm của Diễm Quân Ly trừng trở về, không cam lòng cũng theo đó dâng lên.

    ——-

    Ngày hôm sau, Thương Viêm mơ mơ màng màng mà tỉnh lại, với tay tắt đồng hồ báo thức, sau đó chậm rãi nhìn nó chỉ hướng 9 giờ, nhìn quầng mắt thâm đen là có thể chứng minh tối hôm qua cậu ‘vận động’ bao nhiêu lâu.

    “Ngủ tiếp một chút đi.” Diễm Quân Ly đã sớm tỉnh, tay ôm Thương Viêm dùng sức một chút, thành công đem Thương Viêm kéo trở về ngực của y thêm lần nữa, y muốn cùng Thương Viêm nằm trên giường ngốc một chút, nghĩ đến bữa thịt tối hôm qua, nét mặt Diễm Quân Ly lộ ra biểu tình không đủ no, nhịn không được dùng chân cọ cọ bắp đùi Thương Viêm.

    “Cái người tên Chu Minh kia đang chờ.” Tối hôm qua Thương Viêm ngủ không được, trong đó có một nguyên nhân là bởi vì Chu Minh kia.

    Thương Viêm bị Diễm Quân Ly ôm vào trong ngực, mặt đối diện với khuôn ngực cứng rắn của Diễm Quân Ly.

    Tâm tình Thương Viêm đang khó chịu không chút nghĩ ngợi mà cắn xuống khối cơ bắp trước mắt, dựa vào cái gì tâm tình của cậu kém, còn tâm tình người này lại có thể tốt như vậy, không công bằng.

    “Vậy cứ để hắn chờ.” Diễm Quân Ly bất mãn mà nhăn mày, đối với người tên Chu Minh kia, y mười vạn lần chán ghét. Tuy nhiên hiện tại y bị Thương Viêm làm cho hô hấp ngắt quãng, nheo hai mắt nhìn Thương Viêm nói: “Tiểu Viêm em nên biết, buổi sáng tuyệt đối không nên khiêu khích nam nhân.”

    Diễm Quân Ly vừa dứt lời, Thương Viêm liền nhận ra bắp đùi của mình bị tách ra, Tiểu Quân Ly cách một chiếc quần cũng theo đó nhiệt tình mà dán dán vào Tiểu Thương Viêm, những nụ hôn nóng bỏng dày đặc dừng ở trước ngực Thương Viêm, chỗ cửa vào bị Diễm Quân Ly vói mấy ngón tay cọ cọ, nhẹ nhàng đùa giỡn làm cho Thương Viêm khong nhịn được rên rỉ một tiếng.

    Tuy rằng trong lòng Thương Viêm nhớ kỹ Chu Minh, nhưng vẫn hơi di chuyển một chút. Tay tự giác ôm bả vai của Diễm Quân Ly, buổi sáng làm một chút vận động cũng không có sao chứ?

    “Cộc cộc cộc” Tiếng đập cửa đánh gãy ý xấu của hai người đang sắp làm chuyện mà người ta đỏ mặt bên trong, Thương Viêm và Diễm Quân Ly đều không vui mà nhăn lại mày, biệt thự này có thể ra vào cũng chỉ có vài người, là ai to gan như vậy tới quấy rầy Diễm Quân Ly.

    “Anh Viêm, anh tỉnh chưa?” Người nói chuyện chính là Dương Thụ, là một dị năng giả mà Diễm Quân Ly gặp lúc ở thành phố W, hiện tại đang đi theo Lâm Lăng làm việc.

    “Vừa mới tỉnh thôi.” Thương Viêm và Diễm Quân Ly liếc nhau, lý trí Thương Viêm nháy mắt quay lại, tỏ ý bảo Diễm Quân Ly sắp nổi giận không cần lên tiếng. Tuy Lâm Lăng quản người không nghiêm khắc, nhưng tuyệt đối có kỷ luật, đặc biệt tại thành phố B, người người đều biết Thương Viêm ở cùng với Diễm Quân Ly có thể tàn bạo bất cứ lúc nào, do đó sớm như vậy mà dám đến gõ cửa, phải thực sự rất can đảm.

    “Cái kia… Chu Minh đã đợi hơn 3 giờ, anh Viêm có… hay không…” Hơn 3 giờ, không lẽ đợi từ 6 giờ hay sao? Muốn chơi cái trò gì đây ? Thương Viêm nhăn lại mày.

    “Biết rồi, tôi đánh răng xong liền xuống dưới.” Nghe thấy tiếng chân Dương Thụ rời đi, Thương Viêm đẩy Diễm Quân Ly đang bất mãn ra, bước đến cửa sổ hé chút rèm.

    Quả nhiên Chu Minh đang chờ phía dưới, hơn nữa thái độ người chung quanh đều tỏ vẻ hữu hảo đối với Chu Minh, thậm chí có những người nổi tiếng là độc mồm độc miệng cũng đối với hắn ta khá tốt.

    Tuy rằng cậu cũng không nói rõ thời gian, nhưng cái loại làm vẻ ta đây kia, thật sự khiến Thương Viêm cảm thấy giả tạo. Bất quá, thái độ mọi người cũng là đối hắn ta khá tốt, thu hoạch lòng người à?

    Thương Viêm nhíu mày, cậu suy nghĩ về Chu Minh rất nhiều rồi, người này và cậu rất giống, sự trùng hợp đến không thể nào trùng hợp hơn làm cho Thương Viêm hiểu được. Đây là muốn dùng người này thay thế cậu? Xem ra thế giới rất bất mãn với cậu, muốn làm như vậy thì chỉ có một người.

    Nghĩ như vậy, Thương Viêm cũng có thể đoán người này đến đây chỉ sợ là muốn cướp lấy vị trí của cậu rồi sau đó trợ giúp Chung Hư Lữ, dị năng không việc gì, bộ dáng không việc gì, nhưng quan trọng hơn chính là ánh sáng Tiểu Tam trên đầu hắn ta đang lòe lòe kìa.

    (Mừng cô Tam được em Viêm nhớ tới=]]]])

    “Không thích thì giết.” Diễm Quân Ly ôm Thương Viêm từ phía sau, ánh mắt khinh rẻ yên lặng dừng trên người Chu Minh, y mặc kệ cái nhìn của người bên ngoài, cũng mặc kệ thái độ của bọn họ, chỉ cần Tiểu Viêm không thích y sẽ càng thêm chán ghét.

    Chu Minh đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng, tay bất giác mà tát mình một bạt tai, Chu Minh ngơ ngác, hoàn toàn không ý thức được chuyện gì đang xảy ra.

    Thấy vậy Thương Viêm “Hì hì” cười một tiếng, “Biết rồi.” Thương Viêm nở nụ cười cực âm hiểm, dám xem cậu là kẻ ngốc, đúng là không biết sống chết!

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống