Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 94-96

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    Chương 92: Chạm mặt.

        Trải qua ngàn đau vạn khổ, rốt cục Chung Hư Lữ và đại đội của gã cũng đến được phụ cận căn cứ B, tuy nhiên gã còn chưa biết, đội quân của mình đã bị trà trộn vào không ít nội gián.
        Gã cầm kính viễn vọng nhìn chăm chú vào căn cứ B, bức tường thành ngoài cùng đã bị đánh sập, nhưng dường như đoán biết trước, căn cứ B còn có thêm bức tường thành thứ hai, hơn nữa so với bức thứ nhất, bức thứ hai này tốn không ít công phu, bất luận là kết cấu hay hiệu quả đều khiến Chung Hư Lữ khó tìm được cách giải quyết, tuy rằng gã có thể một người một ngựa đánh đi vào, nhưng dị năng của gã nói chung cũng có giới hạn, gã không khả năng giết được hết người bên trong.
        Chung Hư Lữ nhìn nhóm dị năng giả đang nghỉ ngơi sau lưng, suy nghĩ xem nên chọn ai để sử dụng là tốt nhất. Sau khi Chung Hư Lữ đánh giá kỹ đám cấp dưỡi hỗn loạn kia, thì gọi tâm phúc của mình lại, dạy dỗ vài câu, đôi mắt gã lóe lên tia hiểm độc khiến người khác nhìn vào cảm thấy rất sợ hãi.
        Động vật biến dị và căn cứ B mỗi mười ngày đánh một trận nhỏ, hai mươi ngày đánh một trận lớn, so ra hiển nhiên là bên biến dị động vật thua thiệt một chút, bọn nó không thể thông minh hay tùy cơ ứng biến như con người, cho dù có ưu thế về số lượng thì cũng dần dần giảm sụt.
        Thương Viêm dùng Chìa Khóa Thiên Hộ dẫn Diễm Quân Ly đi qua đi lại căn cứ W và B, thậm chí còn luân phiên dẫn Lâm Lăng hoặc Lưu Sở Thiên đến căn cứ W, hiện tại Chung Hư Lữ không ở, là thời cơ tốt nhất để chiếm đóng.
        Lý Thiên bên kia cũng truyền đến tin tức tốt, nói là trong tất cả các cương vị đều đã sắp xếp người vào hết, cho dù vị trí ăn không ngồi rồi, thì nếu muốn quấy rối cũng rất dễ dàng.
        Bất quá, những tin tức này cũng không làm Thương Viêm vui lên được, bất luận thắng bao xa, thắng bao nhiêu lần thì cũng không quan trọng, điều mấu chốt chính là Chung Hư Lữ phải chết hẳn! Và người có thể giết chết nhân vật chính như Chung Hư Lữ thì cũng chỉ có đại BOSS Diễm Quân Ly mà thôi.
        Nhưng từ khi Chung Hư Lữ mở đường lên cấp 11, động vật biến dị cũng lục tục leo cấp theo, tuy nhiên Diễm Quân Ly vẫn cứ dừng lại ở cấp 9, dùng đủ mọi cách vẫn không thể nào thăng lên, gấp đến nỗi Thương Viêm sắp hộc máu tới nơi.
        ‘Hệ thống à, vì sao cấp bậc của BOSS không thăng lên?’ Thương Viêm ghé lên chiếc bàn trong văn phòng của Chung Hư Lữ, hiện tại nhờ vào Diễm Quân Ly thì tất cả những lãnh đạo cơ bản của căn cứ W đều nắm trong tay mình, đương nhiên đây đều là bí mật .
        ‘… Thế giới.’ Thật tình Hệ thống không thể nào tìm ra được bất cứ lý do nào khác để giải thích cho hiện tượng không khoa học này, trừ bỏ cái Thế giới lừa đảo kia thì còn ai vào đây.
        ‘Thần cũng không thể làm cái gì sao?’ Thương Viêm ỉu xìu hỏi, vài ngày gần đây cậu hay mang BOSS tới chỗ đám Biến dị động vật cày cấp bậc, mặc dù giết chết những con cấp cao hơn BOSS cũng không phải ít, nhưng cấp bậc vẫn cứ chết đứng không chịu nhúc nhích.
        ‘Nếu như có thể làm đã sớm làm, hắn đang bị Thế giới trông giữ không cho động tay’ Nghe hệ thống nói lời này Thương Viêm thở dài thườn thượt, làm Thần mà khó khăn vậy thôi thà không làm còn khỏe hơn, ở trong lòng âm thầm tặng cho Thần ngọn nến.
        “Đang cùng hệ thống nói chuyện?” Tuy câu hỏi nhưng ngữ khí rõ ràng là khẳng định. Thương Viêm vừa nhấc đầu liền nhìn thấy thân ảnh thon dài của Diễm Quân Ly từ cửa đi vào, tâm trạng cậu càng u oán.
        Không thấy Thương Viêm trả lời, Diễm Quân Ly cũng chẳng thèm để ý, chỉ nheo lại hai mắt nhìn chằm chằm Thương Viêm như muốn xuyên thấu qua cái gì đó, nhưng khi Thương Viêm ngẩng đầu thì lập tức thay đổi thành nụ cười dịu dàng.
        Tuy rằng trong lòng y rất không vui vì lực chú ý của Thương Viêm bị giành đi mất, nhưng đến lúc Thương Viêm đi ngủ thì y sẽ tranh thủ được thêm chút phúc lợi, chỉ cần không phải chuyện gì quá lớn Hệ thống sẽ không tùy tiện xuất hiện chen ngang giữa y và Thương Viêm.
        “Anh, cấp bậc của anh…” Thương Viêm cau mày muốn nói lại thôi, Diễm Quân Ly biết rõ Thương Viêm muốn nói cái gì, y đi qua đi xoa xoa tóc Thương Viêm, mùi hương thơm ngát nhượng tâm tình Diễm Quân Ly phút chốc chuyển biến tốt đẹp.
        “Không có việc gì.” Diễm Quân Ly an ủi người còn quan trọng chuyện cấp bậc hơn cả y kia, tuy rằng y cũng rất bất mãn với chuyện này, nhưng khi nhìn thấy cậu còn lo lắng hơn mình thì y tự động xem đây là một chuyện không đến mức quá tệ.
        “Sao lại không có việc gì được cơ chứ!” Thương Viêm vụt đứng lên nhìn thẳng vào Diễm Quân Ly, khi tiếp xúc đến ánh mắt bình tĩnh như nước của Diễm Quân Ly thì những lời định nói bỗng nghẹn trong cổ họng. Kẻ yếu đuối hơn mình rất nhiều nay bỗng nhiên mạnh hơn mình, chỉ điểm đó thôi cũng đủ khiến trong lòng khó chịu, huống chi là một người kêu ngạo như Diễm Quân Ly.
        Thương Viêm chu chu đôi môi đỏ hồng, vươn tay ôm lấy phần eo rắn chắc của Diễm Quân Ly, kiễng mủi chân hôn hôn lên trán Diễm Quân Ly.
        Diễm Quân Ly bị hành động của Thương Viêm chọc cho cười khẽ một trận, nửa ôm lấy Thương Viêm, “Có em thật tốt.”
        Trong khoảng thời gian này, tựa như nghiệm chứng câu kia của Thương Viêm “Chung Hư Lữ có thể giết anh”, y và Chung Hư Lữ cách nhau 2 cấp bậc, khiến y theo lẽ dĩ nhiên mà xếp dưới cơ Chung Hư Lữ.
        “Hiện tại chúng ta chỉ biết cố gắng thôi.” Diễm Quân Ly nói, Thương Viêm nghe thế thì gật mạnh đầu. Xuống tay với đám Biến dị động vật của Chung Hư Lữ, Diễm Quân Ly không hề dị nghị, Thương Viêm lại càng thích thú.
        “Ấy~, Ly thiếu các người muốn ra cửa?” Lúc Diễm Quân Ly vừa đi ngang mặt Lưu Sở Thiên, Lưu Sở Thiên kinh ngạc nhìn theo Diễm Quân Ly, thiếu chút nữa theo phản xạ có điều kiện mà bắt lấy tay Diễm Quân Ly. Đây là lần thứ mấy rồi, tại sao lúc khẩn trương như vậy Ly thiếu lại có thể đi ra ngoài chơi, thật sự là bị Viêm tiểu đệ dạy hư mà.
        Diễm Quân Ly không dừng lại, mà Thương Viêm thì hung tợn trừng mắt nhìn Lưu Sở Thiên một cái, bọn họ là đi làm chính sự. ”Viêm…” Lưu Sở Thiên còn chưa nói hết câu đã bị Lâm Lăng bắt lấy cánh tay, anh vỗ lên bả vai Lưu Sở Thiên một cái, dời lực chú ý của Lưu Sở Thiên ra khỏi hai người kia.
        “Cậu làm sao thế?” Lần này tất nhiên là Lưu Sở Thiên hỏi Lâm Lăng, chỉ thấy Lâm Lăng một bộ dáng “Cậu không đúng rồi”, “Viêm tiểu đệ mang Ly thiếu đi đề cao cấp bậc.” Đó cũng là do anh ngẫu nhiên nhìn thấy, Ly thiếu và Viêm tiểu đệ đồng thời tấn công Biến dị động vật cấp 10.
        Lưu Sở Thiên cứng người, nháy mắt trầm mặc xuống, hiện tại ngay cả bọn họ cũng đã cấp 9, Ly thiếu vẫn là dừng lại ở kia, nghĩ như thế trong mắt không khỏi lan tỏa một tầng lo lắng.
        Lại thêm một con Biến dị động vật cấp 10 sa lưới, Thương Viêm không hề ra tay, cậu chỉ đứng ở một bên nhìn rồi chữa trị một chút, cho dù Diễm Quân Ly gặp nguy hiểm khiến Thương Viêm kinh hãi không thôi, thì Thương Viêm cũng không tiến lên giúp đỡ, bất quá có như thế nào thì cấp bậc của BOSS vẫn không buông lỏng.
        Thương Viêm phiền não, Diễm Quân Ly phiền não, nếu không đạt được cấp 11 thì Thương Viêm thật không dám để BOSS và Chung Hư Lữ chạm mặt. Mà sự thật chứng minh, đời không như ý muốn, khi biết được Chung Hư Lữ tiến vào căn cứ B, Thương Viêm như bị chiên đến giòn rùm rụp, đương nhiên Diễm Quân Ly khác với Thương Viêm, y ngược lại rất lãnh tĩnh, có một loại cảm giác y đoán biết trước là sẽ thế.
        Tình huống y cấp 9 phải đối mặt với Chung Hư Lữ cấp 11 vẫn sẽ tới.
        Diễm Quân Ly chỉ lưu lại Bạch Vụ ở căn cứ W tọa trấn, căn cứ W có quan trọng cỡ nào cũng không sánh bằng căn cứ B.
        Diễm Quân Ly cùng đám người Thương Viêm vừa về tới căn cứ B, tiếng đánh nhau vang liền vang lên bên tai, thỉnh thoảng còn nghe thấy tiếng chim diều hâu xé gọi trên không trung, sắc mặt Diễm Quân Ly đen đến đáng sợ, nhưng vẫn rất lãnh tĩnh.
        Diễm Quân Ly yên lặng nhìn Thương Viêm, Thương Viêm do dự một chút, sau đó không cam lòng mà đi vào một căn phòng vắng vẻ rồi tiến nhập không gian, “Không được nhốt em lại.” Thương Viêm bước vào không gian, chuyện thứ nhất chính là nói câu này, mãi thật lâu sau Thương Viêm mới nghe được một tiếng “Ừm” khe khẽ.
        Thương Viêm chẳng thể biết được tình hướng bên ngoài, cậu không mục đích đi đi rồi lại dừng dừng, chán thì lấy hạch tinh ra ngồi đếm. Khi đếm tới viên thứ 2321 thì tim Thương Viêm thình thịch một cái, thân thể đang ngồi trên mặt cỏ cứng ngắc, cau mày, đây là cảm giác bất an khi BOSS chạm mặt Chung Hư Lữ?
        “Anh, chạm mặt Chung Hư Lữ sao?” Thương Viêm thử gọi Diễm Quân Ly, rất nhanh Diễm Quân Ly đáp lại Thương Viêm, thanh âm rất là bình thường, Thương Viêm thoáng nghi ngờ nhưng cậu biết Diễm Quân Ly không có việc gì thì cũng buông lỏng tâm tư.
        Tuy nhiên vẫn có một nỗi bất an cứ quấn quanh Thương Viêm mãi, Thương Viêm nhăn mày lấy tay đặt lên chỗ trái tim, chắc sẽ không có việc gì nhỉ?
        Mà ngoài không gian, Diễm Quân Ly khẽ thở dài một cái, trước mắt là Chung Hư Lữ và đám dị năng giả tay sai của gã. Không thể tưởng được Tiểu Viêm mẫn cảm như vậy, nhưng lại có chút vui mừng. Y cố ý dẫn người đến đây chặn Chung Hư Lữ, thì khi đối phó với Chung Hư Lữ cũng chỉ có thêm vài phần cơ hội.
        “Đúng là gió cũng có khi đổi chiều, mày nói đúng không?” Thanh âm đắc ý của Chung Hư Lữ lọt vào tai Diễm Quân Ly cũng chẳng khiến y dao động, y chỉ lạnh lùng mà nhìn.
        Bộ dáng Diễm Quân Ly như chẳng thèm quan tâm khiến Chung Hư Lữ thực căm tức, rõ ràng chỉ có cấp 9 mà khi đối mặt với cấp 11 như gã lại dám trưng ra bộ mặt tao mới là kẻ mạnh, để xem khi bại dưới tay tao mày sẽ ra làm sao!
        Chung Hư Lữ hừ lạnh ngăn dị năng giả ở sau lưng đang định đi tới, “Sao lại không thấy em trai của mày?” Chung Hư Lữ vờ nhìn trái nhìn phải như không nhìn thấy Thương Viêm, đáy mắt rõ ràng không có ý tốt, khóe miệng còn cong lên nụ cười ác liệt.
        Đám người phía sau Diễm Quân Ly rất rõ tầm quan trọng của Thương Viêm đối với Diễm Quân Ly, bọn họ cũng không biết tình huống của Thương Viêm, chỉ nghe được một điều là Thương Viêm bị Chu Minh mang sang căn cứ W, hiện tại ngẫm lại, Chung Hư Lữ không phải là lãnh đạo căn cứ W hay sao, như vậy Thương Viêm… Tầm mắt lo lắng dồn lên trên người Diễm Quân Ly.
        Nhắc tới Thương Viêm, sắc mặt Diễm Quân Ly bỗng chốc có chút âm trầm, trừng mắt nhìn chằm chằm Chung Hư Lữ, từng đợt lạnh lẽo tập kích lấy Chung Hư Lữ, làm phía sau lưng Chung Hư Lữ đổ mồ hôi lạnh ướt đẫm.
        Nhưng Chung Hư Lữ biết, Diễm Quân Ly đang tức giận, mặc dù ban đầu có hơi sợ hãi một chút, tuy nhiên nhớ tới ưu thế hiện tại của mình, Chung Hư Lữ thẳng sống lưng, mắt trừng to đến sắp lé, trong lòng thì mừng thầm không thôi.
        Quả nhiên, nhược điểm lớn nhất của Diễm Quân Ly là Thương Viêm, chỉ cần nghĩ tới Thương Viêm đã chết trên tay gã, cái loại cảm giác này khiến người gã tràn ngập hưng phấn và tự tin.
        “Lúc trước ở căn cứ W hình như có nhìn thấy Thương Viêm, bất quá… Tựa hồ trạng thái nó không tốt lắm, nhưng lúc ấy quá vội, nếu người kia thật sự là Thương Viêm, chỉ sợ dữ nhiều lành ít.” Trong lòng Chung Hư Lữ đắn đo một lúc thì mới nói ra, hàm ý rõ ràng là Thương Viêm gặp phải bất trắc.
        Diễm Quân Ly cười lạnh ra tiếng, hiện tại Thương Viêm đang yên lành tốt đẹp ở trong không gian của y, bất quá nếu như không có Chìa Khóa Thiên Hộ y sẽ do dự, y biết chỉ cần một chút xíu khả năng thôi y cũng sẽ không buông bỏ Thương Viêm.
        Chung Hư Lữ thấy biểu tình Diễm Quân Ly chẳng chút thay đổi thì lòng rất không cam, biểu tình vặn vẹo mà nhìn Diễm Quân Ly vẫn dửng dưng lạnh nhạt, không thèm nhiều lời, gã hơi hơi nghiêng đầu, người phía sau nháy mắt hiểu rõ, lập tức cuộc chiến bắt đầu.

    Chương 93: Thế giới đáng ghét.

        Thương Viêm ngồi chồm hổm trong không gian, cúi đầu không biết đang suy nghĩ chuyện gì. Không có hệ thống và công lược, thật tình cậu chẳng thể nào bình tĩnh được. Thương Viêm nhìn xem đồng hồ, đã hơn 3h mấy, dựa vào sự ‘hiểu biết’ mà cậu dành cho Chung Hư Lữ thì hiện tại chắc gã đang lật tung cả căn cứ lên tìm BOSS.
        Về mặt chiến đấu thì cậu không quá lo lắng, nội dung vở kịch bị bóp méo nên xung quanh Chung Hư Lữ người tài khiếm khuyết rất nhiều. Lại thêm bản thân Chung Hư Lữ không phải là người giỏi dang trong việc quản lý, vì thế cho dù Thế giới có cưng chiều gã đến như thế nào đi nữa, điểm lịch duyệt vẫn hoàn toàn không đủ.
        Từ đó cho thấy, bên Chung Hư Lữ đối đầu với bên BOSS sẽ chẳng có tí ti hy vọng thắng. Nhưng cậu lại hiểu rất rõ, chỉ cần Chung Hư Lữ không chết thì mọi chuyện vẫn sẽ không chấm dứt.
        Thương Viêm cắn đôi môi chẳng biết từ khi nào đã run rẩy, vụt đứng dậy chạy về phía Hư Vô Phủ, bỏ lại sau lưng một mảnh trời đỏ rực…
        Cậu biết BOSS tuyệt đối sẽ không để cậu đi ra ngoài, vừa nãy đã thử qua mấy lần, rõ ràng y muốn nhốt cậu trong này.
        Cậu cũng không tức giận vì chuyện Diễm Quân Ly chẳng giữ lời hứa, mà trong lòng chỉ toàn là nỗi lo lắng khôn nguôi. Cậu tìm kiếm các loại tư liệu trong Hư Vô Phủ, chữ Phồn Thể khiến hai mày Thương Viêm không khỏi nhăn thành một ngọn núi nhỏ.
        Thương Viêm càng xem càng gấp, cổ họng có chút nghẹn ngào, đọc nhanh như gió không hề gặp trở ngại, nhưng cho dù có thế nào đi chăng nữa thì Thương Viêm vẫn không tìm được phương pháp. Không gian hư vô là của Diễm Quân Ly, cũng có thể nói là thế giới riêng của Diễm Quân Ly, nó tuyệt đối nghe theo ý chí của Diễm Quân Ly.
        Bên trong không gian, Thương Viêm gấp đến nỗi chạy xoay vòng. Bên ngoài không gian, tình huống của Diễm Quân Ly xem ra không mấy lạc quan, cho dù đem lực chú ý của Chung Hư Lữ tập trung hết lên trên người y thì cũng không thể ngăn cản Chung Hư Lữ tham gia chiến sự.
        Từ lúc biết Chung Hư Lữ muốn tới căn cứ B, y đã điều những người bình thường ra khỏi nơi này, hiện tại chỉ còn lại những dị năng giả có thể chiến đấu. Y còn an bài người trà trộn vào trong đội ngũ của gã, chỉ cần y chế trụ được Chung Hư Lữ, bên kia sẽ có cơ hội lật ngược chiến sự.
        Nghĩ như vậy, Diễm Quân Ly một bên che miệng vết thương, một bên nở nụ cười khinh miệt, khiến khuôn mặt vốn sắc sảo của y lại càng thêm bén nhọn.
        Y tìm một nơi trống trải nằm xuống, ý thức bắt đầu mơ hồ, y không ngủ mà chỉ nhăn lại mi, chỉ còn nửa giờ nữa thì bên kia sẽ hoàn thành, đến lúc đó Chung Hư Lữ sẽ biết đại đội của gã bị áp chế, căn cứ W cũng bị khống chế, ah… trong lòng không khỏi cười lạnh.
        Diễm Quân Ly do dự có nên đi vào không gian hay không, một là không muốn Thương Viêm nhìn thấy bộ dáng chật vật bây giờ của y, nhưng đó cũng chỉ là việc nhỏ. Chủ yếu chính là khi chưa tìm được nơi an toàn thì không nên đi vào, Chung Hư Lữ đang ở cách đó không xa, nếu đi vào rồi trở ra liền chạm mặt Chung Hư Lữ, xem ra không nên mạo hiểm là tốt nhất, đặc biệt là khi Tiểu Viêm nói vận khí của Chung Hư Lữ rất tốt.
        Diễm Quân Ly thở dài, tình huống của y không tốt lắm, miệng vết thương hơi nhiều, hơn nữa mỗi một lần Chung Hư Lữ công kích đều là sấm sét, cảm giác tê dại rất là kịch liệt.
        Đang lúc Diễm Quân Ly muốn vào đi không gian, vận khí tốt của Chung Hư Lữ rốt cục cũng diễn ra cho Diễm Quân Ly nhìn thấy.
        Diễm Quân Ly biến sắc, vội vàng né tránh một đợt sấm sét đánh tới, sau đó y hoàn toàn bại lộ dưới mắt Chung Hư Lữ. Nhìn bộ dáng kinh ngạc cùng đắc chí của Chung Hư Lữ, Diễm Quân Ly khẽ híp mắt, y biết đây là mèo mù vớ được cá rán.
        Ở trong không gian Thương Viêm gấp đến nỗi không biết phải làm sao bây giờ, vốn định xem xong bộ sách thì cậu sẽ bình tĩnh nhẫn lại chờ đợi, ai ngờ được một lúc thì Thương Viêm sốt ruột đem sách quăng mạnh qua một bên.
        Cậu vừa ngước đầu là đã thấy bầu trời đỏ rực, cậu nhịn không được đem nó ra so sánh với trước kia, xem có đậm hơn không. Thương Viêm vì sự bất lực của mình mà cắn chăt hàm răng, chết tiệt.
        ‘Đừng… Có nên hay không … Chờ ta… Làm ra cái khe… Ngươi nhanh… Đi ra ngoài.’ Thanh âm điện tử của hệ thống bỗng vang lên đứt quãng, nhưng cũng đủ khiến Thương Viêm kinh hỉ(kinh ngạc+mừng rỡ), cậu không có lên tiếng quấy rầy, chỉ chú ý kỹ chung quanh, miễn cho bỏ qua mất cái khe kia.
        Hệ thống, ta đánh giá thấp ngươi, phải cố gắng đó…
        Có thể là tình huống Diễm Quân Ly quá mức không xong, hệ thống liều chết mở ra không gian, dẫn đến hậu quả là hư hao một cái trình tự, trình tự miễn dịch. Nhưng Hệ thống không quan tâm, Thương Viêm cũng không quan tâm, chẳng lẽ cậu còn sợ bị tang thi hóa xong sẽ không khôi phục lại được ý thức hay sao? Đương nhiên tiền đề là Diễm Quân Ly còn sống.
        Thương Viêm hít sâu một hơi, chạy nhanh vào trong cái khe tối om, nháy mắt liền bước ra khỏi không gian. Căn phòng xập sệ, trần nhà đã bay hết phân nửa nóc, vách tường cũng chẳng thấy bóng dáng, Thương Viêm chớp chớp mắt, tình huống gì vậy nhỉ.
        Đây là căn phòng lúc trước cậu đi vào không gian, nhưng hiển nhiên là nó đã bị phá hủy. Thương Viêm không có thời gian để ý nữa, nhanh chóng mở ra bản đồ tìm kiếm, điểm nhỏ màu đỏ đang ở cách đó không xa, Thương Viêm lập tức chuyển người.
        Đồng thời, Thương Viêm còn tìm luôn cả Chung Hư Lữ, cậu cũng không thể dụng trúng Chung Hư Lữ ah~.
        Trên bản đồ báo rằng Diễm Quân Ly ở phía sau Chung Hư Lữ, hai điểm nhỏ đang không ngừng di chuyển bỗng dừng lại. Mắt Thương Viêm sáng ngời, nhìn thấy hai người đều không chuyển động, chắc hẳn không có giao chiến.
        Thương Viêm vô cùng cẩn thận mà dần tiếp cận, tuy hiện tại Chung Hư Lữ số đỏ may mắn, nhưng Thương Viêm có bản đồ và chỉ thị của công lược nên rất dễ dàng tránh thoát.
        Mùi máu tươi nồng nặc từ phía trước truyền đến, Thương Viêm hốt hoảng chạy cà nhắc cà nhắc tới. Vừa mới bước vào đã bị dòm chằm chằm, trong đôi mắt đen thăm thẳm kia vừa có mừng rỡ vừa có may mắn vừa có lo sợ, nói không thành lời.
        Thương Viêm không chú ý tới sự khác thường của Diễm Quân Ly, sau khi cậu nhìn thấy bộ dạng Diễm Quân Ly lúc này thì chóp mũi đột nhiên có chút chua xót, sắp thành huyết nhân luôn rồi còn gì.
        Thương Viêm nhẹ nhàng bước qua ôm lấy Diễm Quân Ly, cậu cảm giác được khi cậu chạm vào Diễm Quân Ly thì y run lên khe khẽ, tuy rằng không rõ tình huống, nhưng Thương Viêm tỏ vẻ cậu sẽ không quên những chất lỏng màu đỏ kia, suýt chút nữa làm hốc mắt Thương Viêm đau đến nhỏ máu.
        Thương Viêm không có lên tiếng, cậu biết Chung Hư Lữ đang ở gần đó. Trong lòng Thương Viêm lại càng thêm khổ sở, từ lúc nào mà BOSS lại phải tránh né?
        Thương Viêm ngẩng đầu nhìn Diễm Quân Ly, tay ôm lấy Diễm Quân Ly, để những chú bướm màu bạc chui vào thân thể y, khi thấy vết thương dần dần khôi phục lại, Thương Viêm mới từ trong nặng nề mà nhẹ nhàng thở ra, đương nhiên Hệ thống và Công lược cũng như thế.
        Biểu tình của Diễm Quân Ly lúc này thâm trầm đến dọa người, ánh mắt tàn bạo kia cho dù trước mặt Thương Viêm cũng không lơi lỏng đi một hai phần, chóp mũi đều là hơi thở của Thương Viêm, nhưng điều này lại càng khiến Diễm Quân Ly thêm lo sợ, thiếu chút nữa y đã mất cậu…
        Trong quá trình Thương Viêm trị liệu cho Diễm Quân Ly, y giật giật tay sau đó ôm lấy Thương Viêm. Tuy rằng bị thương, nhưng lực tay mà Diễm Quân Ly siết Thương Viêm lại không có chút nào thả lòng, còn ngược lại càng thêm chặt, chặt đến nỗi thiếu chút nữa Thương Viêm ngưng thở.
        Hai người đều không nói gì, Thương Viêm thì tập trung trị liệu, còn Diễm Quân Ly cứ nghĩ đến mà sợ, lúc y biết Thương Viêm đi ra không gian thì y bất an đến phát điên, nhưng hiện tại y lại cảm thấy may mắn vì Thương Viêm là người sẽ chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ.
        Diễm Quân Ly tham lam ôm chặt lấy Thương Viêm, hai tay trong lúc vô tình ma xát đến chiếc nhẫn, trên đó mơ hồ có một cái khe nứt, là do lúc nãy Chung Hư Lữ công kích làm trúng, từ khi ấy y hoàn toàn không cảm nhận được sự tồn tại của không gian nữa.
        Thương Viêm dùng Huyễn Ngân Hỏa rất nhanh đã trị liệu xong cho Diễm Quân Ly, tuy không sử dụng quá độ nhưng lúc này Thương Viêm lại đổ mồ hôi lạnh ướt lưng, tuy cậu không biết chuyện không gian hư vô, bất quá từ trên bản đồ trình tự cho cậu biết, Chung Hư Lữ chỉ đứng cách bọn họ có một bức tường
        Quả nhiên, cho dù vận khí của cả hai người gộp lại thì khi so sánh với Chung Hư Lữ cũng thấp đến thảm thương. Vách tường bởi vì ban nãy đánh nhau mà mục nát, bỗng đột nhiên ngã sụp, ba người sáu con mắt nhìn thẳng.
        Diễm Quân Ly là người đầu tiên tỉnh táo lại, cảnh giác nhìn Chung Hư Lữ, đầu tiên là dùng Thuật Con Rối khóa Chung Hư Lữ, sau đó nắm lấy thắt lưng Thương Viêm chạy xa Chung Hư Lữ.
        Thấy Thương Viêm, mặt Chung Hư Lữ trở nên vặn vẹo, hơn nữa còn rất nghiêm trọng, gã cũng không nói lời nào, nhưng những công kích ran rát cũng đủ nói lên suy nghĩ của Chung Hư Lữ.
        Con ngươi Diễm Quân Ly co rụt lại, lúc sấm sét của Chung Hư Lữ sắp chạm vào Thương Viêm, y giơ chân đá qua, bất quá Chung Hư Lữ không tốn sức chút nào đã dễ dàng tránh thoát .
        Vết thương trên người Chung Hư Lữ không nhiều lắm, bởi vì mỗi cái đều rất sâu, cho nên Chung Hư Lữ đổ máu cũng không ít, Thương Viêm có thể nhìn ra được do đao tạo nên, hơn nữa bộ dạng Chung Hư Lữ còn có chút hư thoát. Nhưng cho dù như thế thì cũng chiếm ưu thế hơn bọn cậu không ít, gã chỉ cần dị năng kia, không chỉ phạm vi rộng, lực công kích mạnh mẽ, mà lại rất nhanh.
        Bất ngờ, tiếng Hệ thống vang lên làm Thương Viêm không khỏi nhíu mày, cắn cắn môi phức tạp nhìn Chung Hư Lữ, ‘Hệ thống bị công kích, tìm kiếm bị phá hủy.’ những lời này báo hiệu rằng Thế giới muốn ra mặt diệt trừ bọn họ.
        “Nếu còn không giết chết Chung Hư Lữ, chẳng cần gã ra tay em cũng sẽ biến mất.” Thương Viêm thì thầm bên tai Diễm Quân Ly một câu, sau đó giãy ra nhảy xuống đất.
        Nghe Thương Viêm nói câu này, Diễm Quân Ly cắn răng không nói được một lời, con mắt đen sâu hoắm vẫn nhìn chằm chằm Chung Hư Lữ, nhưng đã buông Thương Viêm ra, hiển nhiên là y nghe hiểu.
        Chung Hư Lữ nhìn thấy tư thế của Thương Viêm và Diễm Quân Ly, không khó để đoán ra được ý đồ của bọn họ, khóe miệng câu lên nụ cười nhạo báng, tuy rằng Thương Viêm có vài phần thực lực, nhưng đáng buồn rằng cậu công kích rất yếu, nếu không thì Diễm Quân Ly cũng chẳng giấu Thương Viêm đi, đến bây giờ mới xuất hiện.
        Bất quá năng lực chữa khỏi kia … Chung Hư Lữ quét mắt nhìn toàn thân Diễm Quân Ly, chỉ có bộ quần áo rách nát bao phủ bên ngoài nên có thể nhìn ra được da thịt, trên đó hoàn toàn không có vết thương, con ngươi chợt lóe, nhìn về phía Thương Viêm như nghiệm ra được gì đó.
        Diễm Quân Ly không vui với tầm mắt của Chung Hư Lữ, hơi hơi che chở Thương Viêm, để Chung Hư Lữ nhìn thẳng vào mình. Chung Hư Lữ ngẩn ra, tiếp theo đó là khinh thường.
        Chung Hư Lữ bắt đầu công kích, cho dù bị mấy lần chạy trốn lúc nãy của Diễm Quân Ly làm cho phiền chán. Gã tập trung sức mạnh, tạo thành một cái lưới điện rộng lớn, chụp lên trên người Diễm Quân Ly và Thương Viêm.
        Chung Hư Lữ cũng có chút tư tâm, lưới điện rất nhanh chạm vào da thịt Diễm Quân Ly, còn Thương Viêm thì được Diễm Quân Ly ôm vào trong ngực, tiếng “Xẹt xẹt xẹt” cùng với mùi thịt nướng khét lan tỏa, Thương Viêm đối với việc này không nói gì thêm, chỉ chờ sau khi lưới điện biến mất thì bí mật chạm tay phục hồi Diễm Quân Ly lại như cũ.
        Chung Hư Lữ sửng sốt, thiếu chút nữa gã đã theo thói quen mà đảo trên người Diễm Quân Ly, biến sắc phóng về phía Thương Viêm. Diễm Quân Ly kéo Thương Viêm lui về phía sau, tự mình nghênh đón Chung Hư Lữ.
        Thương Viêm biết ý đồ của Diễm Quân Ly cho nên ngoan ngoãn nghe lời, tuy nhiên trong tất cả quá trình cậu đều để những chú bướm màu bạc liên tục chui vào cơ thể Diễm Quân Ly, bất luận có bị thương hay không.
        Lúc này Chung Hư Lữ hiểu được, muốn diệt trừ Diễm Quân Ly thì trước hết phải diệt trừ Thương Viêm, nhưng hiển nhiên Diễm Quân Ly không phải dễ dàng đối phó như vậy, hiện tại y không sợ bị thương lại càng khó chơi hơn. Lập tức, Chung Hư Lữ nóng vội đến lúng túng, hai mắt tràn đầy vẻ lo lắng.
        Kỳ thật Thương Viêm cũng rất bất an, tuy rằng trên mặt không biểu hiện, nhưng sau lưng cậu đã ướt rượt một mảnh, thân thể khe khẽ run rẩy, cậu chỉ biết phải cố hết sức biểu hiện ra bình tĩnh.
        ‘Hệ thống bị công kích, bản đồ bị phá hủy.’

    Chương 94: Chết.

        Đối mặt với tình huống này, Thương Viêm chỉ có thể duy trì vẻ ngoài bình tĩnh, còn trong lòng thì không ngừng cười khổ. Những chú bướm màu bạc liên tục bay về phía Diễm Quân Ly, hễ y bị thương đến đâu bọn nó lập tức chữa trị ngay tới đó, có Thương Viêm quả thực Diễm Quân Ly cứ như bất tử.
        Chung Hư Lữ càng đánh càng mệt, tuy rằng dị năng của gã cấp bậc cao, nhưng cũng không phải vô cùng tận. Hiện tại bên này gã một thân một mình, không có vú em(*) Chung Hư Lữ chỉ biết cố gắng chống cự.
        (*Thuật ngữ game)
        Có lúc Chung Hư Lữ dồn sức tung ra một chiêu phạm vi lớn, hòng đánh trúng cả Thương Viêm, ban đầu Diễm Quân Ly cũng lo lắng, nhưng khi y biết Thương Viêm sẽ không có chuyện gì thì an tâm hơn, dồn sức đánh tên Chung Hư Lữ đang có ý định chạy trốn kia.
        Diễm Quân Ly nhìn ra Chung Hư Lữ đã bắt đầu mệt mỏi, mà y dưới sự trợ giúp của Thương Viêm, hiện tại tinh thần lại vô cùng sáng láng. Che giấu tốt cảm xúc, ánh mắt Diễm Quân Ly sắc bén liếc nhìn khuôn mặt tái nhợt của Chung Hư Lữ, y sẽ không dễ dàng bỏ qua cho Chung Hư Lữ, công kích trên tay lại càng thêm xảo quyệt.
        Thương Viêm đứng một bên cũng rất sốt ruột, tuyệt đối không thể buông tha Chung Hư Lữ, ‘Thương Viêm, lần này gã mà không chết, chúng ta sẽ nguy mất’ Hệ thống nói với Thương Viêm, sự nóng nảy trong đó đủ để chứng minh tình huống nghiêm trọng đến cỡ nào.
        Nhìn Chung Hư Lữ và Diễm Quân Ly càng đánh càng xa, Thương Viêm khẽ cắn môi sau đó nhảy vào gia nhập cuộc chiến, Diễm Quân Ly thấy hành động của Thương Viêm, không đồng ý mà nhăn nhăn mày, nhưng cũng không nói gì thêm, chỉ muốn mau chóng chấm dứt mọi chuyện.
        Diễm Quân Ly không sợ bị thương, tuy nhiên bị sấm sét đánh thì vẫn tê liệt, tạo cơ hội để Chung Hư Lữ tranh thủ lui về phía sau. Thương Viêm thì lại không để ý nhiều như vậy, trực tiếp tay không ra trận.
        Chung Hư Lữ đối với việc Thương Viêm nhảy vào thì có một chút quỷ dị, bất quá khi nhìn thấy thân thủ sắc bén của cậu thì ngộ ra dụng ý đối phương. Nháy mắt, miệng vết thương trên tay bị Thương Viêm khoét thành một lỗ, gã tái cả mặt, có chút kích động mà lui về phía sau, ai ngờ chân bước hụt một cái, suýt chút nữa thì té ngã trên đất.
        Đương nhiên Diễm Quân Ly và Thương Viêm cũng biết nắm lấy cơ hội, thế nhưng lúc này trên đầu vang lên tiếng chim diều hâu gào thét, hai người mau lẹ né tránh công kích, vì thế lại mất đi cơ hội cho Chung Hư Lữ một nhát trí mệnh.
        Thương Viêm hốt hoảng, còn Diễm Quân Ly thì lắc mình chém giết đám Biến dị động vật đáng ghét kia. Chung Hư Lữ cũng bị tình huống đột ngột này làm ngơ ngác, nhưng sau khi gã trông thấy Thương Viêm và Diễm Quân Ly bị bám trụ không rãnh tay đối phó mình thì ngộ ra, đây là cơ hội để gã trốn đi.
        Chung Hư Lữ vụt quay lưng chạy nhanh về hướng ngược lại, nháy mắt mặt Diễm Quân Ly trầm sâu hơn nước, Đọa Thiên bị nắm chặt trong tay, bóng dáng Chung Hư Lữ cứ như một bia ngắm to lớn đang chuyển động trước mắt y.
        Diễm Quân Ly thấy Thương Viêm không bị đám động vật kia đả thương, cho nên an tâm mà đuổi theo Chung Hư Lữ, tay y phóng mạnh đao lên phía trước, mắt thấy sắp thành công, ai ngờ bị một biến dị động vật nhảy ra quấy nhiễu.
        Tiếp theo, càng nhiều động vật lao tới ngăn cản bước chân Diễm Quân Ly và Thương Viêm, Thương Viêm chú ý thấy trên người bọn nó hoặc nhiều hoặc ít cũng đều có miệng vết thương, lúc này liền hiểu được bọn nó là từ chiến sự bên kia chạy tới, tranh thủ tạo cơ hội cho Chung Hư Lữ chạy trốn.
        Thương Viêm thấy thật bất lực, Chung Hư Lữ từng bước từng bước một chạy đi xa, bóng dáng rõ ràng không một chút phòng bị, thế mà tấn công chẳng xong. Tâm tình Diễm Quân Ly cũng không tốt hơn Thương Viêm bao nhiêu, y kéo Thương Viêm đuổi theo Chung Hư Lữ, nhưng không thể nào đuổi theo được, trơ mắt nhìn gã biến mất, đám biến dị động vật sau khi Chung Hư Lữ chạy thì cũng tản đi.
        “Anh, lần này nhất định Chung Hư Lữ phải chết.” Thương Viêm nghiến răng nghiến lợi nói, Chung Hư Lữ bởi vì cấp bậc của Diễm Quân Ly không thể tăng tiến cho nên mới gấp gáp vội vàng đối phó với BOSS, từ đó làm cho Thương Viêm mơ hồ đoán ra được một chuyện.
        Có phải cấp bậc của BOSS còn có cơ hội tăng lên?
        “Sẽ giết được” Diễm Quân Ly ôm bả vai Thương Viêm, hôn hôn trên đỉnh đầu cậu một chút, tuy rằng sắc mặt cũng không dễ nhìn cho lắm, nhưng ít ra so với Thương Viêm đang lo lắng sốt vó thì có vẻ trấn tĩnh hơn nhiều.
        ‘Công lược.’ Thương Viêm gác cằm lên vai Diễm Quân Ly, không có bản đồ và tìm kiếm, căn bản không thể dò được chỗ của Chung Hư Lữ, lần này chắc công lược sẽ phát huy công dụng nhỉ?
        ‘… Ta không biết.’ Công lược nói xong câu đó liền im re, nó cũng không ngờ có một ngày mình lại bó tay chịu thua như vậy.
        Bị công lược đả kích, thần kinh đang căng cứng của Thương Viêm đứt cái phựt, nháy mắt mềm oặt trong ngực Diễm Quân Ly, ‘Cái gì gọi là không biết! ?’ Thương Viêm có chút hoảng sợ mà gào thét.
        Diễm Quân Ly bị vẻ khác thường của Thương Viêm làm hoảng hốt, trên mặt nảy lên vẻ sốt ruột, y ôm chặt lấy Thương Viêm, nhẹ giọng kêu tên cậu, ý đồ làm cậu bình tĩnh trở lại.
        “Anh…” Thương Viêm được tiếng gọi của Diễm Quân Ly kéo về tinh thần, dúi đầu vào ngực Diễm Quân Ly, suy sụp mà cọ cọ, đuổi đi những suy nghĩ tiêu cực trong não.
        Đây cũng không phải lần đầu bọn họ để Chung Hư Lữ chạy thoát, tuy nhiên lại là lần đầu tiên hệ thống bị công kích, cũng là lần đầu dị năng của BOSS dị năng bị ngăn cản tăng tiến.
        ‘Nhanh! Thương Viêm! Cửa hàng kính mắt phía bên tay trái có một cặp kính mắt, nó chính là Bàn tay xám!’ Tiếng nói của hệ thống làm Thương Viêm vụt ngẩng đầu, thanh âm lộ ra sự vui sướng và thúc giục kia khiến Thương Viêm hiểu được nếu Bàn tay xám này bị Thế giới phát hiện sẽ lập tức phá hủy.
        Thương Viêm đẩy Diễm Quân Ly ra, ánh mắt quét sang bên trái như đang tìm kiếm cái gì, “Cửa hàng kính mắt ở nơi nào?” Thương Viêm kéo áo Diễm Quân Ly hỏi, tuy rằng Diễm Quân Ly không rõ ràng lắm, nhưng cũng không gây trở ngại cho hành động của y.
        Diễm Quân Ly mắt tốt nên lập tức phát hiện ra cái Cửa hàng kính mắt đã bị hư hỏng đến không còn chỗ nào nguyên vẹn kia, y không nói gì mà ôm Thương Viêm chạy sang phía đó.
        Thương Viêm như là bắt lấy cọng rơm rạ cứu mạng mà tìm kiếm trong đống hỗn độn, khi nhìn thấy một bộ kính mắt còn nguyên vẹn hoàn hảo không tổn hao gì thì nhanh tay chụp lấy, hệ thống cũng vội vàng ghi nhận nó là Bàn tay xám, nếu như thế thì cho dù Thế giới có phát hiện ra cũng không dễ dàng tiêu trừ được đồ vật trong tay Thương Viêm.
        Thương Viêm đem kính mắt đeo lên, trên thấu kính cũng chẳng xuất hiện bản đồ mini nào cả, nhưng khi Thương Viêm nghe hệ thống thuyết minh cách sử dụng xong thì mừng rỡ, nó là dùng để thay thế trình tự tìm kiếm.
        Thương Viêm tập trung dò tìm Chung Hư Lữ, trên thấu kính lập tức xuất hiện một mũi tên màu xanh lá cây, Thương Viêm biết chỉ cần đi theo nó là có thể nhìn thấy Chung Hư Lữ.
        Thương Viêm không dám chậm trễ, trực tiếp đeo kính kia lên cho Diễm Quân Ly, “Đi theo nó là có thể tìm được Chung Hư Lữ.” Diễm Quân Ly nhăn mày lại, mũi tên xấu xí trên thấu kính làm y không khỏi nghi ngờ, nhưng khi ánh mắt trong suốt của Thương Viêm nhìn y đầy mong đợi thì y không nói gì, vươn tay ôm lấy Thương Viêm chạy theo phía mũi tên chỉ dẫn.
        Đồ của Hệ thống, quả nhiên tốt đến dễ sợ. Tốn không bao lâu thời gian thì đã tìm thấy Chung Hư Lữ ở một nơi bí mật, lúc này gã đang được một dị năng giả hệ trị liệu chữa trị cho, xem ra vận khí không phải đỏ bình thường.
        Thấy Thương Viêm và Diễm Quân Ly, Chung Hư Lữ trợn mắt kích động không thôi, nhưng chỉ diễn ra trong nháy mắt.
        Gã nắm cô gái dị năng hệ chữa trị đang đứng bên cạnh xô mạnh về phía Thương Viêm, một khuôn mặt xanh mét mang theo sự sợ hãi mà lao sang bọn họ. Đối với việc này Diễm Quân Ly chỉ lóe một mệnh lệnh trong đầu, cô gái kia liền té nhào xuống mặt đất dưới chân Diễm Quân Ly.
        Chung Hư Lữ tranh thủ được thời gian, lại thêm thân thể đã tốt lên một chút, bèn lập tức phát động công kích, kế tiếp lại bước vào vòng tuần hoàn mày đánh tao đỡ.
        ‘Không thể kéo dài thêm.’ Có thể do vừa rồi Công lược không giúp ích được gì, hiện tại thanh âm của nó rất là mất mát. Vốn tâm tình Thương Viêm đang rất phiền chán, nay nghe Công lược nói như thế, con ngươi co rụt lại, bên tai hình như vang lên tiếng đánh nhau đằng xa xa, chẳng lẽ là người của Chung Hư Lữ tới?
        Thương Viêm khẽ cắn môi, do dự mà nhìn Diễm Quân Ly một cái, Diễm Quân Ly không biết Thương Viêm muốn làm gì, nhưng hiển nhiên Diễm Quân Ly cũng nghe thấy được tiếng bước chân. Hành động ban nãy của đám biến dị động vật khiến Diễm Quân Ly rất kiêng kị có người đến quấy rầy, bèn nhanh chóng gật gật đầu với Thương Viêm.
        Thương Viêm híp mắt lấy từ không gian ra mấy cái bình khí to cỡ một người lớn, mỗi cái đều mở van để khói đặc nhanh chóng xì lan ra.
        Diễm Quân Ly và Chung Hư Lữ đều vì hành động của cậu mà thoáng khựng lại, nhưng Thương Viêm sẽ không để Chung Hư Lữ có thêm cơ hội nào nữa, ngay lúc Chung Hư Lữ ngơ ngác thì vụt đâm tới, đương nhiên, cho dù Chung Hư Lữ có xuất thần như thế nào cũng có thể tránh khỏi đột kích của Thương Viêm.
        Màu khói rất đậm, chỉ chốc lát sau đã làm mờ đi tầm mắt của mọi người, Chung Hư Lữ không rõ lắm tình huống hiện tại, nhưng xem ra đây là một cơ hội rất tốt để gã chạy trốn.
        Dĩ nhiên Thương Viêm sẽ không làm chuyện lợi người hại mình như vậy, tầm mắt mơ hồ cũng không sao, chỉ cần biết mục tiêu ở đâu là được. Ở một nơi không nhìn thấy rõ thì bước chân sẽ bất giác bước chậm, Chung Hư Lữ cũng sẽ không ngoại lệ.
        Diễm Quân Ly vốn mang kính mắt kia không có gỡ ra, cho nên khi mũi tên lớn chỉ thẳng về phía trước mặt, Diễm Quân Ly bỗng chốc hiểu ra ý đồ của Thương Viêm, lập tức không do dự, giơ Đọa Thiên lên vô thanh vô tức bước tới.
        Bóng dáng kia dần dần hiện ra trong mắt, Diễm Quân Ly mơ hồ đoán được đó là Chung Hư Lữ, nheo lại con ngươi, trong lòng không khỏi nảy lên một trận kích động, Diễm Quân Ly nhăn mày nhắm ngay vị trí trái tim của Chung Hư Lữ đâm tới.
        Nhưng Chung Hư Lữ dường như phát hiện ra, lập tức xoay người đối mặt Diễm Quân Ly, bất quá gã có lui về phía sau cũng không nhanh bằng tốc độ của Diễm Quân Ly, lúc này Chung Hư Lữ vụt bắt lấy một bóng người, chắn trước mũi đao Đọa Thiên.
        Con ngươi Diễm Quân Ly co rụt lại, trái tim không ngừng nảy lên, Đọa Thiên cũng theo sự chờ mong của y mà dừng trước người Thương Viêm một chút. Bất quá, Thương Viêm lom lom nhìn Đọa Thiên chỉ cách mình có vài phân kia, rồi nhớ tới Chung Hư Lữ ở phía sau đang có ý định chạy trốn. Mấy lần trước khiên đỡ là biến dị động vật, lần này lại là cậu, thế nhưng … cậu không muốn như thế.
        Hai tay Thương Viêm vụt nắm chặt lấy Đọa Thiên, dưới sự hoảng sợ của Diễm Quân Ly, cậu đâm mạnh vào cơ thể mình sau đó xuyên đến vị trí trái tim của Chung Hư Lữ.
        Nháy mắt máu tươi Chung Hư Lữ phun đầy, Diễm Quân Ly lại chẳng thèm đi nhìn xem Chung Hư Lữ có chết hẳn hay chưa, y hốt hoảng rút Đọa Thiên ra khỏi người Thương Viêm, bờ môi khẽ run rẩy, đôi mắt đen thâm thúy lúc này tràn đầy vẻ sợ hãi cùng bi thương.
        Miệng vết thương vẫn như trước không hề chảy máu, trên đó đang không ngừng nảy lên những tia sáng bạc, Diễm Quân Ly nhìn nó đến thở cũng không dám thở mạnh.
        Thương Viêm ngã vào ngực Diễm Quân Ly mà thở dốc, khóe mắt liếc nhìn Chung Hư Lữ, phát hiện gã đang nằm trên đất run run rẩy rẩy, tuy rằng biểu tình đau đớn vạn phần, nhưng hiển nhiên là còn chưa chết hẳn.
        Cậu khẽ híp mắt, nếu không có thương tích, cậu thật muốn đạp gã hai đạp. Rõ ràng khi BOSS bắt đầu công kích cậu đã chạy nhanh khỏi nơi này, nhưng ai biết thời khắc BOSS đâm tới lại quỷ dị mà bị bắt lấy.
        Thương Viêm chờ vết thương của mình tốt hơn một chút mới liếc nhìn Diễm Quân Ly hừ vài tiếng, nhưng Diễm Quân Ly đang lo lắng lại hoàn toàn không nhìn thấy ý đồ của Thương Viêm, cho dù có nhìn thấy cũng sẽ không để ý tới.
        Diễm Quân Ly thấy trái tim Thương Viêm đang từ từ phục hồi lại như cũ, trong lòng cũng thoáng yên tâm. Tiếp theo, y cũng phát hiện ra sự khác thường của Thương Viêm, Thương Viêm thương chưa tốt mà chứ ngồi hừ hừ hứ hứ mãi, Diễm Quân Ly cuối cùng cũng hiểu rõ, vụt cầm lên cây súng bắn mấy phát về phía Chung Hư Lữ đã suy yếu không thôi kia.
        Lúc Diễm Quân Ly bắn xong mấy phát súng, khói đặc cũng tan, tiếng bước chân cũng từ từ tới gần, Thương Viêm có thể dễ dàng nhìn ra họ là người của Chung Hư Lữ, nhếch miệng khiêu khích nhìn những người đang lững thững chạy tới kia.
        Bất quá, Thương Viêm chưa kịp đắc ý được lâu, chợt nghe thấy một thanh âm khiến biểu tình của cậu cứng ngắc như đá.
        ‘Hệ thống đã bị công kích, trình tự chữa khỏi bị phá hủy.’

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống