Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 97-101

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    Chương 95: Rời đi.

    Một đám người ùa chạy tới, Diễm Quân Ly liếc nhìn một cái thỉ biết bọn họ bên phe Chung Hư Lữ, liền không chút khách khí, trực tiếp dùng Thuật Con Rối giết vài tên. Những người đó thấy Chung Hư Lữ nằm trên đất không nhúc nhích, vốn định chạy tới cứu Chung Hư Lữ, nhưng gặp phải công kích của Diễm Quân Ly nên chẳng ai có thể tới gần, từ từ có kẻ lui về phía sau có kẻ quay lưng chạy trốn.

    Chung Hư Lữ kéo dài hơi tàn được mấy chục giây sau đó không thể chèo chống nổi mà tắt thở. Trong lúc Thương Viêm đang khiếp sợ trước tin tức từ Hệ thống, thì những người đang chiến đấu bỗng khi Chung Hư Lữ chết ai nấy đều trưng ra vẻ mặt nghi hoặc ngơ ngác, không có ánh sáng nhân vật chính, bọn họ chẳng còn lý do gì để kiên trì chiến đấu.

    “… Tiểu Viêm?” Diễm Quân Ly lo lắng khẽ kêu tên Thương Viêm, y nhìn theo ánh mắt chăm chú của Thương Viêm thì thấy miệng vết thương rạn nứt như thủy tinh kia đã không còn ánh sáng bạc, con ngươi y mãnh liệt co rút, tim như bị cái gì đó đâm mạnh vào rỉ máu.

    Thương Viêm cau mày, cậu không dám động đậy, hiện tại miệng vết thương còn chưa có khỏi hẳn cho nên cậu mà nhúc nhích thì sẽ đau đớn không dứt. Thương Viêm chậm rãi thở dài một hơi, trái tim của cậu đã khôi phục lại như cũ, nhưng miệng vết thương thì vẫn còn nguyên.

    Thương Viêm suy yếu mà cười khổ một chút, ngẩng đầu nhìn ánh mắt tràn đầy áy náy và không thể tin kia…

    Hai tháng sau, cuộc chiến với Chung Hư Lữ đã kết thúc, căn cứ W dĩ nhiên bị Diễm Quân Ly bỏ vào trong túi, ngay cả căn cứ B cũng khôi phục lại náo nhiệt khi xưa.

    Không có Chung Hư Lữ, Diễm Quân Ly chẳng còn bị ai uy hiếp, cấp bậc nhảy lên như gió, nháy mắt đã trở thành cường giả cấp 11. Thế nhưng trong khoảng thời gian này Diễm Quân Ly lại rất không hài lòng, thậm chí vô cùng đau đớn.

    “Tôi chỉ muốn Tiểu Viêm khỏe trở lại” Tiếng Diễm Quân Ly cứng rắn vang lên, y trừng mắt nhìn cái tên tự xưng là Thần kia, dưới quang huy của Thần mà không hề khiếp đảm, khí thế kiên định so với Thần cũng chẳng ít hơn chút nào.

    “Nếu ông đã có thể đưa em ấy đến đây, tại sao không có cách nào chữa khỏi vết thương của em ấy? !” Nhận được câu trả lời phủ định, Diễm Quân Ly khinh thường cười nhạo một tiếng, căn bản không tin lý do mà ông ta đưa ra, chẳng lẽ cái Trình tự chữa khỏi của Hệ thống tự nó phá hủy nó hay sao?

    Thần chỉ lẳng lặng nhìn người được xem là Nhân vật phản diện kia, không tức giận cũng không có trách cứ, chỉ bất đắc dĩ mà thở dài, “Đi nhìn cậu ta đi.”

    Thần vừa mới nói xong, ngoài cửa phòng liền vang lên tiếng gõ, mắt Diễm Quân Ly thấy thân ảnh Thần đang định rời khỏi, vốn định gọi lại, nhưng người ngoài cửa nói cho Diễm Quân Ly biết, Thương Viêm tỉnh.

    Diễm Quân Ly không cam lòng nhìn căn phòng đã không còn một bóng người, đi ra ngoài, phất phất tay ý bảo người nọ có thể lui xuống.

    Phòng Thương Viêm ở ngay bên cạnh, Diễm Quân Ly nhẹ nhàng mở cửa ra, phát hiện Thương Viêm đang ngơ ngác nhìn trần nhà, đến khi nhìn thấy y thì nặn ra một nụ cười tái nhợt.

    Bộ dáng Thương Viêm yếu ớt nhượng tim Diễm Quân Ly nảy lên từng đợt đau xót, nhưng ở trước mặt Thương Viêm y sẽ không để mình không lộ ra bất cứ cảm xúc tiêu cực nào.

    Từ sau ngày đó, vết thương của Thương Viêm không hề phục hồi lại như cũ, cho nên Thương Viêm chỉ có thể nằm trên giường, bất luận thiết bị trị liệu hoặc dị năng nào đối với Thương Viêm đều không có hiệu quả.

    Thương Viêm càng ngày càng suy yếu, tuy rằng miệng vết thương không có rộng ra thêm, bất quá cậu mang theo một lổ thịt hỏng to lớn ngay trước ngực, cho nên không thể làm gì khác ngoài nằm chết lặng trên giường.

    Thương Viêm không nói gì, chỉ dùng tươi cười để an ủi Diễm Quân Ly. Bởi vì hiện tại, tốt nhất cậu không nên nói chuyện, miễn cho miệng vết thương lại đau đớn.

    Diễm Quân Ly đi qua khẽ hôn Thương Viêm một chút, sờ sờ tóc Thương Viêm rồi thì thầm: “Có một dị năng giả mới, để hắn vào xem được không?”

    Hiện tại, toàn bộ lịch trình của Diễm Quân Ly là chiếu cố Thương Viêm, tất cả nhiệm vụ trên tay đều vứt cho Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên hết, y chỉ dồn hết tâm trí lên trên người Thương Viêm.

    Diễm Quân Ly nói rất nhỏ giọng, tựa như đối với một búp bê sứ chạm vào liền vỡ nát, chỉ sợ Thương Viêm bị dọa đến. Nghe thấy Diễm Quân Ly nói, Thương Viêm khe khẽ nhắm mắt ý bảo mình đồng ý. Mấy ngày nay cậu càng ngủ càng trầm, bất luận là cậu hay Diễm Quân Ly đều biết, tổng có một ngày cậu sẽ ngủ không thể tỉnh dậy được nữa.

    Hiểu được ý tứ của Thương Viêm, Diễm Quân Ly dịu dàng mỉm cười, mở cửa ra dẫn một người tiến vào. Hiện tại, phòng này trừ bỏ những ai mà Diễm Quân Ly cho phép ra, người nào dám tự mình bước vào đều sẽ bị Diễm Quân Ly giết chết, tránh cho những kẻ ngu xuẩn nào chướng mắt Thương Viêm hoặc là muốn leo lên thay thế Thương Viêm, đến đây quấy rầy.

    Diễm Quân Ly đầy lòng chờ mong nhìn dị năng giả mới tới kia dùng dị năng đặt lên trên người Thương Viêm, nhưng Thương Viêm thì lại hiểu rõ, thương thế này sẽ không thể nào chữa trị được.

    Cuối cùng, giống như Thương Viêm nghĩ, dị năng giả kia không thể chữa khỏi vết thương cho Thương Viêm. “Không sao cả, mấy hôm nữa sẽ khỏi thôi mà” Diễm Quân Ly chạm trán mình vào trán Thương Viêm, tiếng thì thào đầy run rẩy làm Thương Viêm cảm thấy rất khổ sở.

    Thương Viêm nhìn nam nhân cất chứa đầy bi thương trước mặt, thiếu chút nữa nước mắt nhịn không được mà chảy xuống. Cậu không sợ chết, bởi vì cho dù cậu chết thì cũng chỉ tỉnh lại ở thế giới hiện thực, nhưng cậu rất sợ hãi sẽ không còn gặp được người này.

    Diễm Quân Ly giở chăn ra chui vào trên giường của Thương Viêm, vốn đây là giường đôi, cho nên hai người ngủ cũng không chật. Diễm Quân Ly tránh đi miệng vết thương, nhẹ ôm lấy Thương Viêm, mắt mở to nhìn chằm chằm Thương Viêm, hai tháng nay chính là như thế trôi qua.

    Thương Viêm hơi nghiêng đầu, bộ dáng Diễm Quân Ly liền in vào trong mắt, cậu giật giật miệng, không phát ra âm thanh, nhưng Diễm Quân Ly vẫn hiểu được ý tứ của Thương Viêm. Y cố ý đi học môi ngữ(*), dùng tất cả trí lực của bản thân để học trong thời gian ngắn nhất.

    (Ngôn ngữ qua môi).

    “Em sẽ còn sống” Đây là những gì Thương Viêm nói, “Anh biết.” Nhưng em đã không còn ở bên cạnh anh. Diễm Quân Ly cười cứng ngắc, có chút nghẹn ngào, trước đó y đã từ miệng Thương Viêm biết được toàn bộ, Thương Viêm nói tất cả mọi chuyện cho y biết rồi.

    Tuy rằng rất khiếp sợ, nhưng có sao đâu, bởi vì như thế nên y mới có thể gặp được Thương Viêm, thậm chí y còn cảm thấy may mắn .

    “Anh yêu em” Diễm Quân Ly nhẹ giọng nói, đối với ba cữ mà ngày ngày đều nghe hơn mười lần này, Thương Viêm lúc nào cũng sẽ đáp lại một câu, “Em cũng yêu anh.” Đây là môi ngữ.

    Mỗi ngày Diễm Quân Ly đều tự mình chăm sóc Thương Viêm, rất may đám người Lâm Lăng không có nhảy ra cản trở, thậm chí còn phóng túng. Nhưng không phải ai cũng đều như vậy, kẻ ghen tỵ nói Diễm Quân Ly không làm việc đàng hoàng càng ngày càng nhiều.

    Và một ngày nào đó, những người kia cuối cùng cũng nhận được tin tức tốt.

    Sắc mặt Thương Viêm đột nhiên càng ngày càng trắng bệch, Diễm Quân Ly là người đầu tiên biết, cũng là người duy nhất biết. Diễm Quân Ly nắm chặt tay Thương Viêm, miệng chỉ biết lẩm bẩm gọi tên Thương Viêm, biểu tình sắp khóc kia Thương Viêm ngay cả nghĩ cũng chưa bao giờ nghĩ qua.

    Diễm Quân Ly ôm Thương Viêm vào trong ngực, y không có đi tìm người, bởi vì căn bản là y không muốn ai biết đến. Thương Viêm miệng há hốc, như là không thở nổi, cậu biết thời khắc này cuối cùng cũng tới.

    Vốn thân thể này là của Diễm Quân Mạc, mà cậu là Thương Viêm, hai người không thể hoàn toàn tương hợp, hơn nữa cậu lại không phải người của thế giới này. Chung Hư Lữ đã chết, nhiệm vụ của cậu coi như là hoàn thành, nếu Trình tự chữa khỏi chưa bị hỏng thì Thần cũng mở một con mắt nhắm một con mắt cho qua, nhưng hiện tại Trình tự chữa khỏi tiêu thất, Thần chẳng thể nào ra tay cứu giúp.

    Thương Viêm vô lực nắm lấy áo Diễm Quân Ly, cậu đã dùng hết sức rồi, nhưng vẫn nắm không được. Diễm Quân Ly cố nén nước mắt, sốt ruột và run rẩy hôn lên cái trán Thương Viêm.

    Thương Viêm khe khẽ ngẩng đầu, làm một cái môi ngữ, tuy rằng suy yếu nhưng ánh mắt lại sáng ngời, Diễm Quân Ly cứng ngắc người, cười khổ cúi đầu, lông mi chẳng biết từ lúc nào đã ươn ướt.

    Diễm Quân Ly hôn Thương Viêm, đầu lưỡi chui vào khoang miệng cậu, Diễm Quân Ly không dám xằng bậy, y chỉ nhẹ nhàng kéo lấy bờ môi Thương Viêm.

    Diễm Quân Ly cúi người xuống thật thấp, tận lực khiến Thương Viêm thoải mái một chút, Diễm Quân Ly không hôn rất sâu, Thương Viêm có thể hoàn toàn nhận ra được tình cảm của Diễm Quân Ly, tim tựa như muốn hòa tan, cho dù hiện tại ngực đã bắt đầu đau đớn.

    Có thương tích trong người, Thương Viêm rất khó vừa hôn vừa thở, nhưng cậu không muốn rời khỏi môi Diễm Quân Ly. Cảm giác hít thở không thông nháy mắt kéo đến, tuy nhiên Thương Viêm biết cho dù có hô hấp được thì cậu cũng không sống thêm vài giây, bởi vì mơ hồ cậu nhìn thấy ngọn đèn sự sống đang hiển thị những hình ảnh trong cuộc đời, mặt trước là Diễm Quân Mạc, mặt sau là cậu.

    Bàn tay nắm áo Diễm Quân Ly của Thương Viêm dần dần buông thõng, nhưng Diễm Quân Ly vẫn nhẹ nhàng hôn như trước, không ai có thể chia sẻ đau xót của y lúc này.

    “Cơ hội nằm trên tay cậu ta” Trên không trung phất qua một câu làm động tác Diễm Quân Ly ngẩn ra, đó là tiếng nói của Thần, nghe ra thì ngụ ý là Thương Viêm còn có cơ hội trở về?

    Diễm Quân Ly ngơ ngác mà ngẩng đầu, thật sâu nhìn bộ dáng mỉm cười như ngủ say của Thương Viêm, y chôn mặt mình vào cổ Thương Viêm mà cọ xát, đem nước mắt ép ngược trở về.

    Diễm Quân Ly hít sâu một hơi, nhẹ nhàng buông Thương Viêm xuống, điều chỉnh tâm tình của mình, khuôn mặt nhìn như bình tĩnh đến không lộ ra được chút tình cảm.

    Diễm Quân Ly ôm Thương Viêm đặt vào quan tài băng mà bọn dị năng giả đã chế tác sẵn, và nó sẽ luôn đi theo bên người Diễm Quân Ly, cơ hồ sẽ không rời khỏi y.

    Đối với việc Thương Viêm qua đời, tất cả mọi người đều ưu thương là không có khả năng, thậm chí có vài người còn rất cao hứng. Bởi vì những năm gần đây Diễm Quân Ly cũng chỉ có một mình Thương Viêm, hiện tại Thương Viêm chết, như vậy vị trí kia sẽ …

    Người bên gối Diễm Quân Ly, không ít kẻ đều dòm ngó vị trí này, bởi khi nhìn thấy sự yêu thương cưng chiều mà Diễm Quân Ly dành cho Thương Viêm, thì bọn họ đều ghen tỵ và khát vọng.

    Đối với đám có trai lẫn gái không biết sống chết kia, Diễm Quân Ly chỉ một biện pháp, trực tiếp quăng tới tầng chót nhất của căn cứ thưởng cho những kẻ xấu xí dơ dáy bẩn thỉu nhất, sau đó dùng Thuật Con Rối để bọn họ tự mình bán đứng mình.

    Không phải muốn bị người ta chơi sao? Vậy thì như ý nguyện. Thậm chí, Diễm Quân Ly còn hạ mệnh lệnh không cho những người này tự sát. Đối với những kẻ muốn thay thế vị trí của Thương Viêm, Diễm Quân Ly tuyệt đối không để hắn ta/ cô ta sống yên ổn.

    Mà ở Thương Viêm bên này, sau khi xem xong cuộc đời của mình qua đèn sự sống, dưới bóng đêm lặng lẽ thâm trầm, cậu bỗng nghe thấy tiếng nói quen thuộc, đó là âm thanh như bé gái của Hệ thống.

    “Ký chủ sắp tử vong, khởi động tình tự khẩn cấp, dung hợp Chìa Khóa Thiên Hộ”

    Chương 96: Trở về

    “Ưm…” Thương Viêm mơ mơ hồ hồ nâng tay lên xoa trán, cục sưng nhỏ trên ấy chứng minh bây giờ là hiện thực. Thương Viêm chớp mắt mấy cái, bưng lấy chỗ đau kia mà ngơ ngác nhìn xung quanh, đây là căn phòng đã vài năm không gặp của cậu.

    Ký ức nháy mắt chui rút vào đầu, bi thương trong tim đau đớn đến không ngôn ngữ nào có thể nói thành lời. Thương Viêm vội vàng kéo áo của mình lên, biết rõ là rất ngu xuẩn nhưng vẫn ôm một tia hy vọng, cậu muốn xác nhận một thứ.

    Nhìn thấy làn da hoàn hảo không chút tổn hao, cậu thất vọng mà sờ sờ vào vị trí trái tim, cảm xúc thô ráp như thế này mới chính là thân thể Thương Viêm.

    Thương Viêm không cam lòng mà kêu Hệ thống và Công lược, nhưng không có bất luận phản ứng nào. Hé ra một nụ cười so với khóc còn khó coi hơn, tinh thần càng lúc càng suy sụp, Thương Viêm vô lực ngã ra ghế dựa đằng sau, gác tay lên che lấy hai mắt mình, để nó trở nên mơ hồ, nước mắt không biết từ lúc nào mà trượt chảy xuống.

    Phải xem hết thảy mọi thứ là giấc mộng sao? Ah, nói không chừng từ đầu đây đã là một giấc mộng vô cùng chân thật. Thương Viêm nhịn không được mà tự giễu để an ủi mình, nhưng có thật hay không thì chính cậu rõ ràng hơn ai hết.

    “Nè, đêm nay đi Mỹ Dạ, được chứ?” Một đồng sự tương đối thân thiết dùng khuỷa tay huých huých Thương Viêm – người gần đây biến đổi rất nhiều, không biết do hắn ảo giác hay sao, mà gần đây nhìn Thương Viêm trắng trẻo lên không ít.

    Mỹ Dạ là một quán bar nhỏ, bên trong khá sạch sẽ, hơn nữa giá cả cũng rất tiện nghi, thật thích hợp với đám công nhân viên chức đồng lương còm cõi như bọn họ.

    Thương Viêm chỉ hơi cười cười từ chối, đêm nay quyển sách《 Đế Vương Mạt Thế 》 mà cậu đặt hàng sẽ được chuyển tới. Thương Viêm như là nhớ đến gì đó, trong mắt thoáng xẹt qua suy sụp, toàn thân mơ hồ bao phủ bởi một lớp ngọt ngào xen lẫn một lớp bi thương.

    “Được rồi, cậu không đi cũng tốt, miễn cho cậu chiếm hết nổi bật.” Triệu Đại tỏ vẻ không hề gì mà nhún nhún vai, sau đó thần bí kề sát vào Thương Viêm, “Bất quá tôi nói, gần đây hình như cậu trở nên xinh đẹp hơn đó, có bí quyết thì không thể giấu một mình à”

    Đối với cử chỉ thân mật khoát tay lên vai mình của Triệu Đại, Thương Viêm không dấu vết mà né khỏi, “Xinh đẹp không phải từ để miêu tả đàn ông, hơn nữa mỹ phẩm XX quả thật rất không tồi” Thương Viêm híp mắt tán thưởng.

    “WTF, không phải chứ, cậu thật sự dùng mỹ phẩm.” Triệu Đại hình như bị hoảng sợ, mở to hai mắt nhìn chằm chằm Thương Viêm, trong suy nghĩ của hắn chỉ có đàn bà mới xài đến những thứ này.

    “Sao lại không thể dùng? Hiện tại 10 người đàn ông đã có 7 người dùng.” Thương Viêm kỳ quái mà liếc nhìn Triệu Đại một cái, ngay lúc đó đồng hồ gõ 6h, cậu bắt đầu thu dọn đồ đạc, toàn bộ tâm trí của cậu đều dồn hết lên trên quyển sách mà tối nay được chuyển phát tới.

    “Tôi đi trước.” Thương Viêm hướng Triệu Đại còn đang ngơ ngác chào một câu, hiển nhiên bộ dạng kia là do quá kinh ngạc trước tin đàn ông cũng xài mỹ phẩm, Thương Viêm thấy thế thì buồn cười lắc đầu sau đó đi mất.

    Về tới nhà mình, tuy rằng chu vi rất nhỏ, nhưng không gian trống rỗng kia cũng đủ để mắt Thương Viêm đo đỏ, cái bao trên tay bị Thương Viêm ôm siết thêm không ít.

    Trở lại thế giới này đã vài tháng, 《 Đế Vương Mạt Thế 》 cũng kết thúc, khi Thương Viêm mặt không đổi sắc đọc đến đoạn Chung Hư Lữ đại chiến với BOSS sau đó giành thắng lợi thì ma xui quỷ khiến làm sao mà click vào mua quyển sách kia, rõ ràng lúc mới trở về cậu đã kiên quyết không muốn nhìn tới.

    Thương Viêm thở dài đặt bao bưu phẩm xuống, kế tiếp mở gói giấy bên ngoài ra, trong đó lẳng lặng nằm một quyển《 Đế Vương Mạt Thế 》, trên bìa còn có hình chụp hai nhân vật trọng yếu nhất truyện kia. Thương Viêm bĩu môi, tay không tự giác mà vuốt ve người đại diện cho Diễm Quân Ly trên bìa sách, trong lòng cảm thấy này chẳng giống BOSS chút nào.

    Ngồi ở trên giường, Thương Viêm tìm đọc những đoạn kể về Diễm Quân Ly, có khi cũng đọc về những người trong căn cứ B, chỉ cần nhìn thấy những cái tên quen thuộc kia thì Thương Viêm sẽ tự động nảy sinh một cảm giác thõa mãn.

    Khi màn đem dần dần buông xuống, Thương Viêm cũng không có đóng sách lại, mãi đến khi bụng kêu lên ọt ọt ọt ọt cậu mới nhớ tới mình đã bỏ qua mất bữa cơm chiều.

    Thương Viêm tiện tay nấu một gói mì ăn liền để an ủi cái bao tử nhỏ bé của mình, sau đó cầm bát đũa đi rửa sạch. Nếu như Diễm Quân Ly có ở đây, nhất định sẽ quở trách cậu đã ăn thực phẩm không có chất dinh dưỡng này, và chỉ có y mới ở trong mạt thế mà còn phê bình mì ăn liền.

    Thương Viêm mỉm cười suy nghĩ, rất nhanh bát đũa cũng rửa xong xuôi. Thương Viêm cầm áo ngủ đi vào phòng tắm, trong đó còn có không ít mỹ phẩm dưỡng da, khi Thương Viêm tắm rửa xong xuôi thì thuần thục sử dụng chúng nó.

    Thương Viêm lau khô chiếc gương bị bao phủ bởi hơi nước, lộ ra khuôn mặt của mình, trải qua mấy tháng bảo dưỡng, da dẻ của cậu quả thật mịn màng hơn không ít.

    Nhìn ngắm một hồi, Thương Viêm chỉ có thể cô đơn mà cười cười bất đắc dĩ, kỳ thật cậu đối với mỹ phẩm cũng có suy nghĩ giống như Triệu Đại, nhưng chỉ là trước kia.

    Việc dùng mỹ phẩm dưới đáy lòng cậu cũng rất khó chấp nhận, nhưng gần đây cậu mơ thấy BOSS, y nói da tay cậu không còn mịn màng, xúc cảm không tốt gì đó, ngay ngày hôm sau cậu liền hừng hực đi mua một đống mỹ phẩm, xa xỉ đến mấy trăm khối.

    Thương Viêm thở dài ngồi lên trên giường, lại cầm lấy quyển《 Đế Vương Mạt Thế 》 đọc thêm một lần, dường như muốn gửi những tưởng niệm của mình thông qua trang giấy truyền tải đến người nào đó.

    Khi đọc đến đoạn miêu tả sự ái muội giữa Diễm Quân Ly và Liên Hoa, khóe miệng Thương Viêm không khỏi nhếch lên cười nhạo, đặc biệt nhớ tới tình cảnh BOSS đâm một đao không chút lưu tình lên người cô ta, chẳng hiểu sao mà cậu lại cảm thấy rất sảng khoái.

    Tuy rằng Diễm Quân Ly là nhân vật phản diện trọng yếu, nhưng nói chung cũng là phối hợp diễn, vì thế không được lên sân khấu nhiều cho lắm, rất nhanh Thương Viêm đã xem xong quyển sách.

    Thương Viêm gấp sách lại đặt lên đầu giường, sau đó kéo ngăn kéo nhỏ bên cạnh, trong đó chỉ có một trang giấy. Nhưng nhìn sơ cũng biết, Thương Viêm rất coi trọng trang giấy này, bởi vì nó được bao bọc lại rất kỹ.

    Trên đó vẽ một người, một người mà Thương Viêm vô cùng quen thuộc, một người không hề thuộc về thế giới này và chỉ có mình Thương Viêm từng gặp qua, đó là nguyên nhân cậu cố ý đi học vẽ tranh, cậu hy vọng trước khi cậu quên đi bộ dáng của Diễm Quân Ly thì nhanh tay ghi dấu lại.

    Thương Viêm hôn lên môi Diễm Quân Ly trên giấy, tuy rằng vẽ không quá giống, nhưng chỉ cần Thương Viêm vừa nhìn là có thể nhớ tới khuôn mặt Diễm Quân Ly ngay.

    Ngọn đèn bị Thương Viêm chỉnh tối mờ, ánh mắt cậu dịu dàng nhìn trang giấy, tay đang đặt trên ngực bỗng di chuyển xuống, bắt lấy đồ vật mềm nhũn không sức sống kia, vật nhỏ rất nể tình cậu mà cong cong lên.

    Khi Thương Viêm quay đầu cắn răng bắn ra, trang giấy đã được đặt sang một bên. Thương Viêm sắc mặt ửng hồng ngây ngốc nhìn trần nhà, cảm giác trống rỗng trong lòng lại nhiều thêm một ít.

    Dùng khăn tay lay đi bạch dịch, đôi mắt khô khóc chớp chớp vài cái. Vốn định quên BOSS đi, nhưng trái tim lại không chịu nghe lời cậu.

    Hy vọng đêm nay có thể mơ thấy BOSS, Thương Viêm nhắm lại con ngươi chứa đầy tưởng niệm.

    Sáng ngày thứ hai, Thương Viêm vừa tỉnh dậy thì cảm thấy có chút không thoải mái, vì thế mà buồn bực do không nằm mơ thấy BOSS nháy mắt bị dời đi lực chú ý. Thương Viêm cau mày sờ sờ bụng, hình như có chút đau, đây là kết quả của việc ăn mì ăn liền suốt thời gian dài sao?

    Đối với hiện tượng này Thương Viêm còn chưa kịp để ý tới, thì đồng hồ báo thức đã reng inh ỏi báo hiệu sắp tới giờ vào làm. Thương Viêm vụt phóng xuống giường, dùng 10 phút kỳ tích mà đánh răng rửa mặt chạy ra khỏi nhà, còn thuận tay cầm lên cái bánh mì đóng gói.

    Thương Viêm thở hồng hộc trước cửa công ty, thật là tốt quá, còn kém mấy phút đồng hồ nữa lận.

    “Có phải tối hôm qua cậu gạt tôi lén đi chơi một mình không, sao lại trễ đến như vậy?” Triệu Đại nhìn chung quanh, không thấy bóng dáng thủ trưởng, bèn cầm tách cà phê bước sang bàn làm việc của Thương Viêm nói chuyện phiếm.

    “Đồng hồ chạy trễ.” Thương Viêm tức giận lườm Triệu Đại một cái sau đó há mồm thở dốc, cậu không có đi trễ cơ mà.

    “Thật sự?” Triệu Đại vốn định trêu chọc vài câu, nhưng liếc mắt thấy thủ trưởng đang chuẩn bị đi tới, “Lát nói tiếp” Bèn nhanh nhẩu chạy trở về bàn của mình bắt đầu làm việc.

    Sau khi Thương Viêm nghe xong thì chỉ gật gật đầu mà không nói gì, đột nhiên dạ dày cậu nhói lên một cái, tuy rằng không phải không nhịn xuống được, nhưng Thương Viêm nghĩ tan tầm nên đi bệnh viện xem sao.

    Bất quá Thương Viêm không ngờ tới, còn chưa kịp đợi hết giờ làm, dạ dày của cậu lại liên tục đau nhức thêm mấy lần, mặt xanh đến Triệu Đại cũng chịu không nổi, đồng nghiệp nhau nhau bảo Thương Viêm nên đi khám bác sĩ.

    Thương Viêm há há mồm đang định cự tuyệt, tuy nhiên dạ dày của cậu lại không cho cậu như ý, đau đớn so với bị đâm thủng bụng còn kịch liệt hơn gấp bội, Thương Viêm trắng cả mặt sau đó bịch một cái ngã xuống.

    Khi Thương Viêm mở mắt ra lần nữa, cậu đã nằm trong bệnh viện, hai bên trái phải cậu đều có y tá. Cậu giật giật thân thể, phát hiện bụng lại co rút đau đớn, nhưng cậu có thể cảm nhận được đây là miệng vết thương đau, cùng với lúc té xĩu không giống.

    Thương Viêm còn chưa kịp suy nghĩ xong, y tá đang đứng bên cạnh trông thấy Thương Viêm tỉnh thì dặn dò cậu nằm yên nghỉ ngơi cho tốt, cô gọi bác sĩ tới, bất quá khi bước khỏi phòng cô y tá lại dùng ánh mắt đầy quái dị liếc nhìn Thương Viêm một cái, khiến Thương Viêm không khỏi khó hiểu trong lòng.

    Bác sĩ mặc áo blue trắng đi theo cô y tá kia vào, Thương Viêm lễ phép gật gật đầu, hiện tại xem ra cậu không thích hợp nói chuyện.

    “Chúng tôi đã giúp cậu làm giải phẫu.” Bác sĩ vừa vào đã nói một câu như vậy, Thương Viêm ngơ ngác sau đó đành gật gật đầu báo là mình đã biết.

    “Chúng tôi tìm được trong dạ dày của cậu một cái chìa khóa” Vẻ mặt bác sĩ đầy kỳ quái mà nhìn Thương Viêm, sao lại có người bất cẩn đến nuốt cả chìa khóa vào bụng.

    Vì lời bác sĩ nói mà Thương Viêm cứng cả người, trong lòng dâng lên một nỗi chờ mong cùng thấp thỏm, “… Có thể cho tôi xem cái chìa khóa kia không?” Cậu nhịn xuống đau đớn mà nhỏ giọng nói, cậu chợt nhớ tới khi cậu chết có nghe được một câu.

    Bác sĩ nhíu mày, hiển nhiên là không vui với hành vi nhịn đau nói chuyện của Thương Viêm, nhưng hắn vẫn gật đầu, lấy chìa khóa trên tay y tá đưa cho Thương Viêm.

    Nhìn thấy vật quen thuộc kia, Thương Viêm nháy mắt cười đến sung sướng, thò tay run rẩy bắt lấy nó, thậm chí thiếu chút nữa là cậu đã cảm động đến rơi nước mắt.

    Mấy ngày kế tiếp Thương Viêm phải nằm im trong bệnh viện, khi Triệu Đại đến thăm thì rất lấy làm kỳ quái, bị bệnh mà sao Thương Viêm lại hí hửng như vậy?

    ‘Công lược, ngươi nói thật chứ!’ Thương Viêm hưng phấn hỏi, trước đó cậu có thử dùng Chìa Khóa Thiên Hộ rồi, nhưng khiến cậu thất vọng là ở thế giới này nó chỉ là một cái chìa khóa thông thường, bất quá bởi vì nó tượng trưng cho việc cậu đã từng sống ở cái thế giới kia nên cậu rất vui vẻ. Mà ngay sau đó Công lược lại xuất hiện, nói cho cậu biết một tin tức tốt.

    ‘Chìa Khóa Thiên Hộ là đồ vật của thế giới kia, đương nhiên chỉ có thể đi thông qua nơi đó’ Thanh âm bình tĩnh của công lược làm Thương Viêm thực hoài niệm.

    ‘Nhưng sao trước ta dùng không được?’ Thương Viêm nghi hoặc, cậu đã thử dùng trên cánh cửa phòng bệnh nhưng nó không có hiệu quả.

    ‘… Dù sao ngươi nhanh khỏe lại sẽ đi được thôi.’ Công lược trầm mặc một hồi, tuy rằng Thương Viêm muốn hỏi, nhưng công lược không muốn nói, cậu cũng không có biện pháp.

    ‘Hệ thống đâu?’ Thương Viêm dừng một chút rồi chuyển đề tài, tính về sau lại hỏi công lược vậy.

    ‘Ở chỗ của Thần’ Công lược ba phải mà nói, làm Thương Viêm phải tự mình suy tưởng, xem ra chỉ có công lược đến đây đón cậu về.

    Kế tiếp những ngày dưỡng bệnh tuy buồn tẻ, nhưng có công lược tâm sự làm cậu thực thích ý, rất nhanh Thương Viêm cũng khỏe mạnh trở lại. Rốt cục đến ngày xuất viện, khi Thương Viêm cầm Chìa Khóa Thiên Hộ đứng trước cửa phòng mình, tâm tình không thể nén được kích động.

    Sắp sửa gặp được BOSS rồi! Thương Viêm hồi hộp đến tay chân run rẩy, sau đó nhíu hai mắt lại, nếu y dám có người khác cậu nhất định sẽ đánh y một trận tơi bời!

    Chìa Khóa Thiên Hộ cắm vào ổ khóa vặn một vòng, lập tức khi mở cửa phòng ra thì tình cảnh xuất hiện trước mắt chính là nơi mà Thương Viêm mơ ước bấy lâu…

    Chương 97: Là ai?

    Thương Viêm nhìn căn phòng ngủ quen thuộc, cái mũi bỗng chốc chua xót, con ngươi đo đỏ thiếu chút nữa trào ra nước mắt. Thương Viêm chớp mi mấy cái nén nước mắt trở vào, hít sâu một hơi sau đó nhìn ngó xung quanh, không nhìn thấy bất kỳ người nào cả.
    Hiện tại người mà Thương Viêm muốn nhìn thấy nhất dĩ nhiên là Diễm Quân Ly, nhưng rất nhanh cậu tỉnh táo lại, không dám tùy tiện đi loạn. Ai trong căn cứ B đều biết Thương Viêm đã chết, bây giờ tự dưng xuất hiện một người giống Thương Viêm như đúc, khó tránh khỏi bị hoài nghi hay lợi dụng, đặc biệt lúc này cậu chỉ là một người bình thường không có hệ thống, ngay cả thể lực cũng chẳng thấm vào đâu.
    Thương Viêm ngồi trên giường nhìn ngắm xung quanh, nơi này so với lúc cậu rời đi chẳng có chút thay đổi, Thương Viêm nháy mắt mấy cái, sau đó hiểu ý mà mỉm cười. Cậu nằm xuống giường rồi ngây ngô cười, kéo chăn lên đắp lên người, trên đó tựa hồ còn lưu lại mùi vị của Diễm Quân Ly.
    ‘Công lược?’ Hoài niệm đủ, Thương Viêm thử gọi Công lược, hiện tại tim cậu cứ thình thịch lo âu, cậu biết đây là do bản thân chẳng còn năng lực gì nên sản sinh ra bất an.
    ‘Công lược?’ Thương Viêm không nghe thấy Công lược trả lời, cau mày lại kêu thêm một lần, nhưng thực đáng tiếc Công lược không hề phản ứng, đã xảy ra chuyện gì rồi?
    ‘Hệ thống?’ Thương Viêm lại thử kêu Hệ thống, nhưng cũng không có bất luận phản ứng nào, cậu không nghĩ chỉ thay một thân xác thì Hệ thống không tìm được đến cậu, vì Công lược đã chứng minh đó thôi.
    Thương Viêm chống tay ngồi dậy, cậu cảm thấy có cái gì đó không đúng, trong lòng càng thêm bất an. Công lược không thấy, hệ thống không thấy, Thương Viêm nghiêng đầu, dường như cậu tìm ra được điểm liên hệ nào đó.
    Ban đầu cậu xuyên tới thế giới này đã hao hết linh hồn của Diễm Quân Mạc, mà khi cậu trở về, hệ thống liền không thấy, hiện tại cậu lại xuyên tới, thì công lược cũng mất tích. Ah, mọi chuyện sao thế này?
    Thương Viêm che ngực, tim của cậu không đau, nhưng nỗi buồn trào dâng đến không ngôn ngữ nào nói thành lời. Thương Viêm lắc đầu, việc này còn chưa có chắc chắn xuống, tốt nhất cậu không nên suy nghĩ bậy bạ.
    “Cộp cộp cộp cộp” Cậu chưa kịp an ủi mình xong, thì bên ngoài đã truyền đến tiếng bước chân, Thương Viêm khẽ giật mình, phản ứng đầu tiên của cậu là trốn đi, tuy rằng cậu cũng chẳng biết vì lý do gì.
    Người đi vào là Lưu Sở Thiên, Thương Viêm liếc mắt một cái đã nhìn ra, dù Lưu Sở Thiên biến hóa cũng không ít, rõ ràng gã thành thục hơn rất nhiều, kiêu ngạo lúc trước chẳng biết lui tán đi đâu không thấy.
    “Đi ra.” Lưu Sở Thiên đóng cửa lại, ánh mắt vô cùng lợi hại kia dừng trên cánh cửa phòng tắm, gã vừa bước vào là đã cảm giác được nơi này có người. Nhưng gã không tùy tiện công kích, không nói đến việc người kia là ai, nhưng nếu gã dám đem nơi tràn ngập hồi ức của Ly thiếu phá hỏng một chút thôi, chắc chắn sẽ có người thay gã nhặt xác ngay.
    Thương Viêm nhìn thấy Lưu Sở Thiên thì thở phào một hơi, tuy nhiên lúc Lưu Sở Thiên hô lên như thế thì tim cậu thoáng nảy thình thịch. Thương Viêm nhếch miệng, mang theo chút chờ mong nhích người bước ra khỏi phòng tắm.
    Khi Lưu Sở Thiên nhìn thấy Thương Viêm thì không phải cao hứng không phải hưng phấn mà tràn đầy lửa giận và xem thường, gã khinh miệt cười lên một tiếng, lúc Thương Viêm còn chưa kịp phản ứng thì gã phóng tới bóp chặt lấy cổ Thương Viêm treo lên không trung.
    “Mày cho là có khuôn mặt giống hệt Thương Viêm thì có thể trèo lên Ly thiếu sao? Xem ra kiến thức quá hạn hẹp. Mày không nghĩ tới việc Ly thiếu nổi giận và hậu quả là mày chết khó coi đến thế nào à?” Hai hốc mắt Lưu Sở Thiên bốc lửa nhìn trừng trừng Thương Viêm, nhưng khi cảm giác đến sự yếu ớt của Thương Viêm thì nghi hoặc trong lòng càng ngày càng lớn, bất giác lực đạo trên tay cũng thoáng giảm bớt.
    Thương Viêm bởi vì phút nghi hoặc của Lưu Sở Thiên mà có cơ hội há mồm thở dốc, tuy rằng cậu rất kinh ngạc khi mình bị công kích, nhưng đầu cậu lại không có thời gian để tự hỏi.
    Cư nhiên có người dám dùng khuôn mặt của mình đi câu BOSS, thật sự là mập gan mà.
    “Anh đó, cẩn thận không thì phải nấu cơm nuôi tôi cả đời.” Hai tay Thương Viêm cào mạnh lên Lưu Sở Thiên, gian nan nói ra một câu, đầu Lưu Sở Thiên nháy mắt bình bịch một tiếng sau đó chẳng thể nào vận chuyển được nữa.
    Lưu Sở Thiên đột nhiên buông lỏng, làm Thương Viêm té lăn ra đất, cậu ho mạnh vài tiếng sau đó mới chống tay ngồi dậy.
    Lưu Sở Thiên không tiếp tục công kích Thương Viêm, tuy nhiên hai mắt lại cứ nhìn chằm chằm cậu, nên biết lần nấu cơm cuối cùng mà gã nấu là khi mạt thế bắt đầu được không lâu, sau đó thời gian và điều kiện không cho phép nên không làm nữa, nhưng người trước mắt này biết, đương nhiên Thương Viêm nằm trong quan tài băng kia cũng biết.
    Sắc mặt Lưu Sở Thiên thay đổi vùn vụt, Thương Viêm vừa nhìn là biết xảy ra chuyện gì. Thương Viêm chậm rãi ngẩng đầu, cũng không nói gì, chỉ là lấy Chìa Khóa Thiên Hộ ra quơ quơ trước mắt Lưu Sở Thiên.
    Con ngươi Lưu Sở Thiên co rụt lại, kinh ngạc đến lui nhanh về sau nửa bước, đương nhiên gã nhận biết cái chìa khóa kia, đó là một trong những năng lực của Thương Viêm mà.
    Nếu đây thật sự là Chìa Khóa Thiên Hộ thì có thể giải thích được mọi chuyện, ban nãy gã vừa tiếp xúc với người này thì thấy cậu ta vô cùng yếu ớt, ở mạt thế cho dù là người bình thường thì sức mạnh cũng không hề kém, thế nhưng người này lại còn mỏng manh hơn cả phụ nữ, bởi thế chìa khóa kia là lý do vì sao cậu ta có thể đến được căn phòng này.
    Nhưng Lưu Sở Thiên không vươn tay cầm lấy, ai biết có phải bẫy rập hay không. Thương Viêm cũng không thất vọng khi Lưu Sở Thiên chẳng tín nhiệm mình, dù sao chuyện này cũng hơi có chút khó tin, cậu cầm ra chìa khóa chủ yếu chỉ để ổn định Lưu Sở Thiên xuống.
    Thương Viêm rốt cục cũng thở lại bình thường, đột nhiên nghĩ đến việc cậu không nhanh nhảu chạy ra khỏi căn phòng này quả là quyết định sáng suốt.
    “Tôi là Thương Viêm, tôi biết anh sẽ không tin, nhưng mà các anh có thể đảm bảo sẽ tuyệt đối trung thành với Diễm Quân Ly?” Đôi mắt Thương Viêm kiêu ngạo không hề tạp chất mà nhìn thẳng song mâu Lưu Sở Thiên, thanh lãnh y như lần đầu tiên gặp mặt. Lời này và thần thái này, khiến thân mình Lưu Sở Thiên khẽ lung lay, hiển nhiên là bị hù cho khiếp sợ.
    Gã nhớ rất rõ, không phải vì lúc mạt thế giáng lâm, lần đầu tiên Thương Viêm gặp gã và Lăng liền nói ra câu kia, mà bởi chuyện xảy ra sau này, việc của Tiêu Tận bọn họ còn nhớ như in trong trí, sỉ nhục khi bị bóp méo ký ức rồi quay sang đối đầu với Ly thiếu, cả đời này bọn họ cũng sẽ không quên.
    Gã tin chuyện này chỉ có 3 người bọn họ và Thương Viêm nằm trong quan tài biết mà thôi, hơn nữa khi người trước mắt nói ra câu ấy thì bộ dáng giống hệt Thương Viêm lúc đó.
    “… Thương Viêm?” Lưu Sở Thiên há há mồm, không xác định hỏi, tuy rằng vẫn còn hoài nghi, nhưng ít ra địch ý đã lặng lẽ không thấy .
    “Xem ra lúc tôi không ở, ca anh ấy vẫn biết giữ gìn trinh tiết.” Nói xong Thương Viêm từ dưới đất đứng lên, thậm chí còn khoái trá gật gật đầu, hoàn toàn không có chút nào là khẩn trương.
    Thương Viêm tỏ ra hảo hữu và quen thuộc mà vỗ vỗ bả vai Lưu Sở Thiên, toàn thân Lưu Sở Thiên cứng ngắc, cố nén động tác công kích trên tay, mặc dù có khả năng là Thương Viêm, nhưng gã không dám phớt lờ. Dù sao bóp méo ký ức còn có, đọc lấy ký ức chắc cũng chẳng thiếu, cho dù gã biết ký ức của gã, Lăng và Ly thiếu là không thể nào đọc được.
    “Đi thôi.” Thương Viêm bước thẳng ra cửa, đem Chìa Khóa Thiên Hộ cắm vào ổ khóa, hướng Lưu Sở Thiên cười hì hì rồi vặn nắm tay, khi mở cửa ra thì trước mắt chính là phòng của Lưu Sở Thiên.
    Chìa Khóa Thiên Hộ là Bàn tay xám của Thương Viêm, chỉ Thương Viêm mới có thể sử dụng, điểm ấy trước khi cậu “chết” đã thử nghiệm qua, mà Lưu Sở Thiên cũng rất rõ ràng .
    “… Tôi phải suy nghĩ một chút” Lưu Sở Thiên kích động đến toàn thân run rẩy, hoàn toàn không còn trầm tĩnh lúc trước, ánh mắt dừng trên mặt Thương Viêm, một khắc cũng không di chuyển.
    Thương Viêm cười cười, đóng cửa phòng, đem Chìa Khóa Thiên Hộ đưa cho Lưu Sở Thiên. Trong mắt Lưu Sở Thiên lóe lên sự mừng rỡ điên cuồng, người này cũng là một trong những bằng hữu trọng yếu của gã, hai năm gần gũi tình cảm sao có thể không có được cơ chứ.
    Lưu Sở Thiên run rẩy nắm lấy chiếc chìa khóa, thấp thỏm bước đến cánh cửa, cắm vào ổ, nhưng vặn không đi…
    “Thương Viêm…” Lưu Sở Thiên kích động nhìn Thương Viêm, cười ra tiếng.
    “Là tôi” Thương Viêm cũng cười theo Lưu Sở Thiên, sau đó Thương Viêm bị Lưu Sở Thiên giữ chặt lấy, “Đi tới phòng tôi trước đã, hiện Ly thiếu không ở căn cứ B”
    Lưu Sở Thiên mang theo Thương Viêm rõ ràng đang thất vọng kia đi vào phòng gã, xem ra tưởng niệm thành bệnh không chỉ có một mình Diễm Quân Ly.
    “Sở Thiên, cậu đã xảy ra chuyện gì? Cư nhiên… buông … bỏ …. công … tác.” Lâm Lăng bang một cái mở cửa phòng Lưu Sở Thiên ra, vốn ngữ khí tràn đầy lửa giận lại đột ngột xìu xuống, đến cuối cùng thậm chí cứ như nói thầm.
    “Lăng, sao mãi mà anh không có béo?” Thương Viêm vuốt cằm hỏi, nhìn Lâm Lăng từ trên xuống dưới một lần, thần thái hoàn toàn là bộ dáng trong trí nhớ của Lâm Lăng.
    Lâm Lăng mở to hai mắt, cảm giác đầu tiên thì cho rằng tên này là kẻ giả mạo, nhưng Lưu Sở Thiên đứng bên cạnh lại đầy mặt ý cười là xảy ra chuyện gì? Hơn nữa vật đang đeo trên cổ kia không phải là Chìa Khóa Thiên Hộ sao?
    Chờ đến khi Lâm Lăng cẩn thận xác định thân phận Thương Viêm xong, thì Thương Viêm thoáng an tâm, kỳ thật phản ứng lúc đầu của Lưu Sở Thiên cũng dọa đến cậu, hàng thật mà bị xem như hàng giả rồi đem đi xử lý thiệt tình là cậu chịu không nổi.
    “Thương Viêm, đây là có chuyện gì?” Lâm Lăng đối với tình huống hiện tại rất là nghi hoặc, anh đã từng nhìn thấy Thương Viêm trong quan tài băng, thi thể kia luôn được Ly thiếu đem theo bên mình.
    “Tôi cũng không biết nên giải thích như thế nào, tôi chỉ có thể nói tôi là Thương Viêm, không phải Diễm Quân Mạc. Nhiệm vụ chính của tôi là đến trợ giúp Diễm Quân Ly, đương nhiên tình cảm kia cũng là thật” Thương Viêm nhăn lại mày, lung tung mà cào cào tóc, cậu không thể giải thích rõ được.
    Thương Viêm không nói, Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên cũng không hỏi nhiều, chỉ cần thật lòng là tốt, đương nhiên bọn họ cũng có thể nhìn ra tình cảm của Thương Viêm. Hơn nữa, như vậy gộp chung với sự chuyển biến của Diễm Quân Ly lúc trước thì xem như giải thích được, Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên liếc mắt nhìn nhau một cái, tỏ vẻ có thể lý giải .
    “Vậy hiện tại… chờ Diễm Quân Ly trở về?” Thương Viêm thấy hai người kia không hỏi, thì nhanh chóng đổi đề tài.
    Lâm Lăng vừa nghe Thương Viêm nói liền nở nụ cười, “Với thân thể hiện giờ của cậu, tốt nhất không nên chạy loạn, ở trong biệt thự đừng có mà đi ra, hai chúng tôi ít nhất sẽ có một người ở lại bảo hộ cậu” Lâm Lăng vỗ vỗ lưng Thương Viêm, Thương Viêm hàng thật xem ra yếu ghê gớm nha.
    “Sẽ mau chóng gọi Ly thiếu trở về” Lưu Sở Thiên huýt sáo trêu chọc, gã cũng muốn Thương Viêm nhanh nhanh trở lại bên người Ly thiếu, Ly thiếu đã lâu rồi không có vui vẻ.
    “Ngẫm lại 4 năm qua, Ly thiếu rất là nhớ cậu, thi thể kia được đặt vào trong quan tài băng và Ly thiếu luôn mang theo bên mình, mỗi ngày đều thế. Cậu nói xem, sao cậu lại không sớm trở về chứ?” Lưu Sở Thiên có chút cảm thán, mắt nhìn Thương Viêm mang theo điểm bất mãn, rõ ràng Thương Viêm cũng rất nhớ Ly thiếu mà.
    “Làm sao vậy?” Lâm Lăng dùng khuỷu tay huých huých Lưu Sở Thiên, nhìn thấy biểu tình kinh ngạc của Thương Viêm thì hơi lo lắng.
    “4 năm? Bên chỗ tôi chỉ mới trôi qua mấy tháng… Hơn nữa không phải là tôi không muốn trở về” Nói rằng đến đây, cảm xúc Thương Viêm liền có chút suy sụp, sau đó nghĩ tới BOSS rất tưởng niệm mình thì dâng lên điểm ngọt ngào.
    Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên cũng ngẩn ngơ, không dám nói lời nào nữa, xem ra Thương Viêm rất muốn quay trở về mà không được.
    Biết chân tướng, hai người Lâm Lăng, Lưu Sở Thiên càng nóng nảy thúc giục Diễm Quân Ly mau hồi căn cứ, một bên là lão đại kính yêu, một bên là bạn tốt thân thiết, hai người thập phần hy vọng bọn họ sẽ được hạnh phúc.
    “Ly thiếu, Lăng ca lại gửi tin.” Một dị năng giả cầm thư tín khẩn cấp đã được mã hóa đưa đến tay Diễm Quân Ly.
    “Biết, cậu đi chuẩn bị, tôi muốn về căn cứ B.” Diễm Quân Ly thản nhiên tiếp nhận thư tín, trên đó không nói rõ là chuyện gì, chỉ muốn y nhanh nhanh trở về. Trong lòng thoáng nghi hoặc, đến tột cùng là chuyện gì mà Lâm Lăng lại gấp gáp như vậy.
    “Vậy còn chuyện bên đây…” Dị năng giả kia nghe thấy Diễm Quân Ly nói thì giật mình, hội nghị ở căn cứ H lần này rất quan trọng, là một party giữa các căn cứ lớn với nhau, sao có thể để cho lão đại căn cứ B vắng họp.
    “Đừng có nhiều chuyện” Diễm Quân Ly lạnh mắt liếc dị năng giả kia một cái, lập tức gã cảm thấy mũi nhọn áp lực đè lên trên người, tay chân không theo khống chế mà tự bước ra khỏi phòng, sau đó gã còn tự mình bẻ gãy tay mình.
    Chờ đến khi cái đau truyền tới não, tinh thần hồi phục lại gã mới chợt nhận ra, mình cư nhiên đi phản bác người được cho là máu lạnh vô tình – Ly thiếu, trán nháy mắt tuôn ra mồ hôi lạnh, theo bản năng run rẩy chân chạy đi tìm dị năng giả chữa khỏi.
    Chờ đến khi dị năng giả kia rời đi, Diễm Quân Ly liền đi vào không gian, y bước đến bên cạnh quan tài băng đặt thi thể Thương Viêm, nhẹ nhàng mơn trớn gương mặt điềm tĩnh của cậu, vừa bi thương lại vừa chờ mong mà thì thào tự nói: “Đến khi nào em mới mở mắt ra nhìn anh?”
    Lúc Diễm Quân Ly lái chiếc Humer trở về căn cứ B, tim không hiểu sao bỗng kích động, tuy rằng không biết bọn Lâm Lăng vội vã gọi y trở về là vì lý do gì, nhưng y vẫn buông công tác xuống.
    Và hiện tại, hiển nhiên nơi này đã chứng minh quyết định của y là đúng đắn, đặc biệt khi nhìn thấy khuôn mặt mà y vô vàn tưởng niệm đang tràn trề sinh khí kia, mơ hồ thời gian xung quanh ngay giờ phút này đã ngừng hẳn lại…

    Chương 98: Gặp.

    “Anh” Khi nhìn thấy Diễm Quân Ly, thiếu chút nữa Thương Viêm đã nhào vào lòng y, nhưng cậu vẫn kềm chế bản thân vì hy vọng Diễm Quân Ly ôm mình trước.

    Tựa như mong muốn của Thương Viêm, Diễm Quân Ly gặp Thương Viêm thì kích động đến không biết làm gì cho phải, hiện tại Thương Viêm vừa lên tiếng gọi, cho dù y có thêm sự nhẫn nại y cũng không kềm lòng được mà chạy tới ôm lấy Thương Viêm.

    “Tiểu Viêm…” Rốt cục Diễm Quân Ly như ý nguyện chạm tới thân thể nóng ấm của Thương Viêm, y gắt gao ôm siết Thương Viêm vào trong ngực, tựa hồ muốn đem cậu dung nhập vào máu thịt mình.

    Miệng vẫn kêu tên Thương Viêm, còn hốc mắt thì đỏ ửng, y có thể cảm giác được đây chính là Tiểu Viêm, không phải kẻ nào giả trang, trên người cậu tràn đầy hương vị mà y rất đỗi quen thuộc.

    Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên đứng một bên nhìn, trong lòng vô cùng bội phục cảm giác của Diễm Quân Ly, ngay cả xác định cũng không cần liền biết đây là người thật. Trước kia bọn họ đã từng nhìn thấy, Ly thiếu chỉ khẽ nhìn lướt qua một kẻ rất giống Thương Viêm rồi quẳng hắn cho đàn tang thi ăn thịt.

    Lâm Lăng huých huých Lưu Sở Thiên, hai người nhìn nhau hiểu ý sau đó lặng lẽ rời khỏi phòng, nhường không gian lại cho hai người Thương Viêm và Diễm Quân Ly.

    Thương Viêm bị Diễm Quân Ly ôm đến khó thở, tuy rằng cậu biết Diễm Quân Ly cũng rất nhớ cậu, nhưng mà cứ tiếp tục như vậy chắc chắn cậu sẽ bị ôm đến chết, cậu còn mơ hồ nghe được tiếng xương cốt của mình đang răng rắc khóc than.

    “Anh, buông ra cái, eo… Eo sắp gãy.” Thương Viêm sốt ruột vỗ vỗ bả vai Diễm Quân Ly, hít một hơi rồi nói.

    Rốt cục Diễm Quân Ly phản ứng kịp, buông lỏng Thương Viêm ra, đối với việc này Thương Viêm mạnh thở phào ra một hơi, trước mặt Diễm Quân Ly mà đưa tay sờ sờ eo nhỏ yếu ớt của mình, thiệt là đau đến phát khóc.

    “Anh xem xem.” Diễm Quân Ly thấy biểu cảm đau đớn trên mặt Thương Viêm, thì trong lòng thoáng căng thẳng, nhớ lại cảnh tượng lúc Thương Viêm “chết”, tay lại bắt đầu run run.
    Diễm Quân Ly xoa nắn eo nhỏ của Thương Viêm, đau đến Thương Viêm hít hà ra một tiếng, lại càng khiến Diễm Quân Ly thêm kích động, Tiểu Viêm vừa mới trở về đã bị y làm bị thương, chuyện này khiến y lúng túng không thôi.

    Lúc Thương Viêm cởi áo ra, Diễm Quân Ly nhìn thấy rõ chỗ mình vừa ôm giờ đã xanh tím một mảng, xem qua vô cùng thê thảm. Diễm Quân Ly cố gắng mát xa một cách nhẹ nhàng nhất, làm Thương Viêm nhột nhột ngưa ngứa, đang định né ra thì cậu chợt ngó thấy vẻ mặt Diễm Quân Ly đau lòng tự trách mà nhìn chăm chăm mảng xanh tím kia, nhất thời cảm thấy ngứa chút cũng không sao.

    “Giúp em thổi thổi.” Thương Viêm không đành lòng nhìn Diễm Quân Ly tự trách đến đáng thương như vậy, bèn ra vẻ thoải mái nói với Diễm Quân Ly.

    Tay Diễm Quân Ly đang vuốt ve Thương Viêm bỗng khựng lại, tiếp đó là khẽ khẽ cười rồi cúi xuống bên hông Thương Viêm thổi thổi, cẩn thận đến nỗi Thương Viêm hiểu được người này đang nâng niu cậu tựa một báu vật mong manh dễ vỡ.

    Thương Viêm sờ sờ tóc Diễm Quân Ly, xem như là an ủi Diễm Quân Ly, đồng thời cậu còn cố nhịn không né tránh luồng hơi mà Diễm Quân Ly thổi qua tới, thật sự rất nhột mà.

    “Anh!” Thương Viêm hô lên một tiếng, xúc cảm ướt át bên hông làm cậu theo phản xạ có điều kiện nhảy ra xa Diễm Quân Ly.

    “Anh giúp em liếm liếm.” Diễm Quân Ly đứng thẳng người, dịu dàng nhìn Thương Viêm cười nói, thấy Thương Viêm né tránh mình, trong lòng không khỏi có chút mất mát, sắc thái trong con ngươi bỗng chốc ảm đạm xuống, nắm tay lại bắt đầu siết chặt.

    Thương Viêm nhìn vẻ mặt Diễm Quân Ly thì biết không tốt, “Em… Là phản xạ có điều kiện.” Nói xong Thương Viêm chủ động nhào qua ôm lấy cổ Diễm Quân Ly, còn sợ hiểu biện của mình chưa đủ nên nhanh chóng thiếp tới hôn một hơi lên môi Diễm Quân Ly.

    Thân thể Diễm Quân Ly thoáng khựng, chăm chú nhìn khuôn mặt Thương Viêm, ngón tay xẹt qua má, môi, cổ, sau đó nhẹ nhàng cọ trán mình lên trán Thương Viêm, “Anh rất nhớ em, rất nhớ…”

    Thương Viêm há há miệng, cậu biết đối với cậu thì chỉ mới trải qua mấy tháng dằn vặt mà thôi, nhưng còn Diễm Quân Ly yêu mình sâu sắc đến như vậy mà trải qua tận 4 năm trời thì có bao nhiêu là khổ sở Thương Viêm cũng có thể tưởng tượng được.

    “Em cũng rất nhớ anh, thậm chí em còn vì anh mà đi học vẽ, bất quá vẽ không đẹp trai bằng người thật.” Thương Viêm nhìn không quen bộ dáng Diễm Quân Ly ưu thương như thế này, áp chế đau xót trong lòng, cười hì hì nói.

    “Vậy bây giờ mỗi ngày em đều có thể nhìn, lại còn có thể sờ.” Nghe Thương Viêm kể chuyện bên thế giới của cậu, Diễm Quân Ly chợt nghĩ tới điều gì, nhanh chóng nắm tay Thương Viêm lên đặt trên mặt mình, đương nhiên y không dùng quá nhiều lực, miễn cho Thương Viêm bị thương.

    Thương Viêm ngẩn ra, hai mắt mang theo nghi hoặc mà nhìn Diễm Quân Ly, hiển nhiên cậu cũng nhận ra Diễm Quân Ly chẳng biết lý do vì sao mà khẩn trương, nhưng sau đó hình như hiểu được cái gì, “Em sẽ ở lại chỗ này, bên kia không có ai quan trọng hơn anh cả.”

    Diễm Quân Ly không thèm để ý lời tâm tình của Thương Viêm là nữ tính như thế nào, y chỉ yên lặng nhìn Thương Viêm, Thương Viêm cũng để cho y nhìn đủ.

    Đột nhiên, cảnh sắc trước mắt biến đổi, một lúc lâu Thương Viêm vẫn còn cảm thấy hoa mắt, đây là vào không gian? Nhưng chẳng phải không gian không vào được nữa sao?

    Thương Viêm còn chưa kịp tự hỏi xong liền bị Diễm Quân Ly hôn xuống, bèn đem mọi nghi vấn nuốt vào bụng. Diễm Quân Ly biết hiện tại Thương Viêm rất yếu ớt, thân thể so với phụ nữ bình thường ngoài kia còn không bằng, cho nên y hôn vô cùng cẩn thận, cho dù ức chế chính mình cũng không thể thương tổn đến Thương Viêm.

    Thương Viêm cũng đã nhận ra sự dịu dàng của Diễm Quân Ly, cậu ngọt ngào mà hôn đáp trả lại y, chủ động châm ngòi đầu lưỡi Diễm Quân Ly, cho dù phát ra âm thanh đầy tục tĩu xấu hổ cậu cũng không ngừng lại.

    Rất nhanh Thương Viêm liền cảm thấy thiếu dưỡng khí, Diễm Quân Ly cũng không dám hôn tiếp, tiếc nuối buông đôi môi Thương Viêm ra. Thương Viêm thở dốc mà nằm trên người Diễm Quân Ly, Tiểu Thương Viêm rất tinh thần dựng thẳng lên, thậm chí Thương Viêm còn chủ động huých Tiểu Thương Viêm vào Tiểu Quân Ly một hai cái, cọ đến hô hấp của Diễm Quân Ly nặng thêm vài phần.

    Thương Viêm biết phía dưới Diễm Quân Ly lúc này đã hưng phấn, trong lòng thoáng đắc ý, nhìn xem cậu vừa mới hôn BOSS một cái mà y dục cầu bất mãn ngay. Thương Viêm trộm ngẩng đầu liếc nhìn Diễm Quân Ly, tuy nhiên khiến cho cậu thất vọng là, dù phía dưới có hưng phấn như thế nào, thì mặt Diễm Quân Ly cũng không nhìn ra được chút dấu vết, cả đỏ ửng cũng không có, nhượng Thương Viêm cực kỳ bất mãn.

    Kết quả là, Thương Viêm bắt đầu chơi lớn.

    Cậu vươn tay nhéo nhéo ngực Diễm Quân Ly, đặc biệt chú ý hai điểm nho nhỏ kia, vốn không phải mùa đông, lại thêm Diễm Quân Ly là dị năng giả, mặc quần áo cũng rất ít, chỉ một bộ mỏng manh bên ngoài, hiện tại bị Thương Viêm nhéo như vậy, cảm giác lập tức ùa tới, một dòng điện chảy xuống bụng dưới.

    Thấy Tiểu Quân Ly thêm hưng phấn, Thương Viêm cười híp mắt tựa như chú mèo vừa trộm được cá, Diễm Quân Ly vụt chụp lấy tay Thương Viêm, tuy rằng khí lực Thương Viêm không lớn, đặc biệt đối với dị năng giả như y, nhưng y lại không chịu nổi khi người đó là Thương Viêm, chỉ mới nhéo nhéo mấy cái mà y đã muốn ngay lập tức đè Thương Viêm ra tử hình.

    “Lá gan xem ra không nhỏ.” Diễm Quân Ly cắn lỗ tai Thương Viêm, thì thào nói khẽ, từ góc nhìn này y có thể nhìn thấy rõ xương quai xanh của Thương Viêm, con ngươi không khỏi sâu thêm vài phần, đè Thương Viêm lại, Tiểu Quân Ly vừa lúc đứng ngay khe mông của Thương Viêm, thậm chí còn ma xát vài cái.

    Thương Viêm thoáng giật mình, sau đó hiểu được ý tứ của Diễm Quân Ly, có chút đắc ý mà cười cười, cậu biết 4 năm qua BOSS không chạm vào bất kỳ ai, hiện tại vừa gần gũi cậu đã nảy lên phản ứng, chẳng khác nào châm ngòi cho sự đắc ý trong lòng Thương Viêm.

    “Sở Thiên nói 4 năm qua anh không chạm vào bất kỳ ai, thật à?” Thương Viêm thuận thế xoay người ghé vào ngực Diễm Quân Ly, hơi thở như có như không thổi lên trên cổ Diễm Quân Ly, hoàn toàn là đang khiêu khích.

    “Cho nên?” Diễm Quân Ly khẽ nhướng mày, y biết Thương Viêm đối với việc ấy rất vừa lòng, trong mắt hiện lên ý cười, Sở Thiên coi như cũng có chút công lao.

    Tuy nhiên Diễm Quân Ly còn chưa kịp nghĩ xem nên thưởng cho Lưu Sở Thiên cái gì thì đã bị câu kế tiếp của Thương Viêm làm y hạ quyết tâm nhất định phải chà đạp Lưu Sở Thiên ăn không ít khổ.

    “Sở Thiên còn nói, không chừng anh bị ‘lãnh đạm’.” Thương Viêm nháy mắt mấy cái, vô tội nhìn nhìn Diễm Quân Ly, thiếu chút nữa Diễm Quân Ly bị nước miếng sặc chết, Thương Viêm y không thể động, vậy đi xử lý Lưu · Sở · Thiên.

    (*Liệt dương đó mấy bác)

    “Vậy em tới thử một chút rồi sẽ biết.” Diễm Quân Ly nguy hiểm nheo hai mắt lại, lấy tay nâng cằm Thương Viêm lên, liếm láp môi cậu một phen, còn tay kia thì rà xuống dưới bụng Thương Viêm khẽ dùng sức bắt lấy, lập tức y nhận phải ánh mắt bất mãn của Thương Viêm ngay.

    Diễm Quân Ly ôm Thương Viêm vào phòng, bình tĩnh cởi bỏ quần áo trên người cậu, chậm chạp đến nỗi Thương Viêm nóng nảy muốn chết, bộ dáng không thể chờ đợi được nhưng lại ngại biểu hiện ra ngoài kia, làm Diễm Quân Ly không khỏi thấp giọng nở nụ cười, “Tiểu Viêm, gấp lắm sao?”

    Diễm Quân Ly cởi quần áo Thương Viêm, nhưng chỉ có quần lót nhỏ là không cởi. Ánh mắt trêu tức kia khiến Thương Viêm nhếch cả miệng, vẻ mặt vừa gấp vừa bực, cái anh xấu xa này.

    “Gấp, sao lại không gấp được cơ chứ.” Mặc dù Thương Viêm xấu hổ đến không muốn nói một câu nào, nhưng cậu biết không phản kích là không được. Thương Viêm nói xong liền tự động cởi bỏ quần lót nhỏ, để Tiểu Thương Viêm vươn ra ngoài trời hấp thụ ánh sáng.

    Thương Viêm khiêu khích hất đầu lên, cho dù nằm dưới thân Diễm Quân Ly cũng vẫn thái độ kẻ trên mà nhìn y, hai chân thon dài không nhẹ không nặng đặt lên Tiểu Quân Ly cọ cọ.

    Tuy rằng Diễm Quân Ly vẫn thong dong cười, nhưng Thương Viêm có thể cảm nhận được Diễm Quân Ly đã sắp phát nổ, biết thế Thương Viêm đắc ý mà hừ hừ nở nụ cười.

    “Em đó…” Diễm Quân Ly không nói nhiều, há miệng ngậm lấy Tiểu Thương Viêm, Thương Viêm khẽ cứng người, nhưng không có bắt Diễm Quân Ly nhổ ra, Diễm Quân Ly nguyện ý hầu hạ cậu như vậy, trong lòng cậu cũng ngọt vù vù .

    Diễm Quân Ly cẩn thận liếm láp, đầu lưỡi linh hoạt lui tới, hai tay cố định mông Thương Viêm, có chút chất lỏng trong suốt chảy ra, là nước miếng hay là dịch nhờn của Thương Viêm cũng không biết nữa.

    Thương Viêm rất hưởng thụ Diễm Quân Ly âu yếm, cậu nhẹ nhàng nắm lấy tóc Diễm Quân Ly, tiếng rên rỉ len lỏi ra khỏi miệng, Thương Viêm cũng không ức chế mình, thuận tiện làm Tiểu Quân Ly hưng phấn thêm vài phần.

    “Anh… Muốn… ——” Thương Viêm ngẩng đầu lên, cong thân thể thành một đường, biết trạng thái của Thương Viêm, Diễm Quân Ly lại càng dùng sức hút mạnh, Thương Viêm không nhịn được nữa, cũng không nhịn làm gì, lập tức bắn toàn bộ vào miệng Diễm Quân Ly.

    Diễm Quân Ly chậm rãi đứng dậy, lau miệng, cúi đầu nhìn Thương Viêm đang mơ màng, mạnh nâng một chân Thương Viêm lên, Thương Viêm bị dọa sợ, ánh mắt nhìn sang Diễm Quân Ly đang tươi cười đùa dai kia, hung hăng trừng Diễm Quân Ly một cái.

    Diễm Quân Ly dùng ngón tay dính đầy chất bôi trơn đút vào mặt sau Thương Viêm, cảm xúc chặt thít hơn rất nhiều so với lúc trước làm Diễm Quân Ly thiếu chút nữa đầu hàng mà cắm thẳng vào luôn.
    “Giúp anh cởi.” Ngón tay Diễm Quân Ly từ từ chuyển động trong người Thương Viêm, miệng khẽ thì thầm, làm Thương Viêm lại trừng mắt nhìn Diễm Quân Ly một cái, xem ra y không định bỏ qua cho cậu.
    Một bên Thương Viêm nhịn xuống khó chịu ở mặt sau, một bên chịu đựng Diễm Quân Ly cọ xát dục vọng, một bên còn phải giúp Diễm Quân Ly cởi quần áo, may mắn quần áo Diễm Quân Ly không nhiều lắm, cởi cũng rất nhanh .

    Kỹ thuật của Diễm Quân Ly thật sự không tồi, Thương Viêm mới vừa cởi xong, mặt sau cũng chuẩn bị hoàn tất, Tiểu Quân Ly vừa thô vừa dài đã bắt đầu căng đến dữ tợn, Diễm Quân Ly nâng mông Thương Viêm lên, chậm rãi tiến vào.

    Khi vào hết toàn bộ Diễm Quân Ly phát ra một tiếng rên rỉ trầm thấp, lúc này mồ hôi trên trán Thương Viêm đã ướt đẫm, nhưng mà không có đau, chỉ hơi trướng trướng.

    “Động…” Nghe Thương Viêm nói thế, cho dù Diễm Quân Ly lo lắng thân thể cậu cũng không nhịn được mà bắt đầu chuyển động, một chút một chút va chạm vào điểm G, rất nhanh Thương Viêm đã lan tràn khoái cảm, phía trước cũng chậm rãi rỉ ra không ít chất lỏng.

    Thương Viêm chủ động kẹp chặt Tiểu Quân Ly để tỏ rõ nỗi nhớ, thành công khiến hô hấp Diễm Quân Ly lại nặng vài phần.

    Thương Viêm hô nhỏ một tiếng, Tiểu Thương Viêm liền phun trào, mặt sau co thắt càng thêm chặt, Diễm Quân Ly cũng nhịn không được mà bắn vào bên trong.

    Thương Viêm thở hổn hển, thân thể này thật là yếu, hiện tại đã có chút buồn ngủ, “Ngủ đi.” Tuy rằng Tiểu Quân Ly vẫn còn căng cứng, nhưng Diễm Quân Ly nhìn ra sự mỏi mệt của Thương Viêm nên không có ép buột khiến Thương Viêm khó chịu.

    Vốn định lắc đầu, bất quá Thương Viêm đánh giá quá cao thân thể mình rồi, Diễm Quân Ly vừa nói xong thì mí mắt Thương Viêm đã díp lại bắt đầu mê mang, chỉ chốc lát sau dưới sự trấn an của Diễm Quân Ly cậu liền chìm sâu vào giấc ngủ.

    Diễm Quân Ly vuốt tóc Thương Viêm, tham lam nhìn ngắm khuôn mặt điềm tĩnh khi ngủ của Thương Viêm, ôm cậu vào lòng sau đó đắp chăn kín lại. ”May quá, rốt cục em cũng trở về trong vòng tay anh.”

    Chương 99: Kết.

    “Tỉnh?” Diễm Quân Ly tham lam nhìn đôi mi đang run rẩy sắp tỉnh ngủ của Thương Viêm, “Ưm…” Thương Viêm khẽ mở mắt, nhìn thấy gương mặt dịu dàng của Diễm Quân Ly, trong lòng bỗng chốc vui vẻ, xoay người chuẩn bị ngủ tiếp, nhưng ai biết cậu vừa mới nhúc nhích thì toàn thân đau nhức khôn tả, đặc biệt là địa phương khó nói phía sau kia, nóng rát đến đáng sợ, làm hại Thương Viêm động cũng không dám động.

    Thương Viêm nháy mắt tỉnh ngủ, cậu hừ Diễm Quân Ly một tiếng, đưa tay sờ sờ xuống phía dưới, cảm giác khô mát cho thấy đã tẩy trừ qua.

    “Tiếp tục ngủ đi.” Diễm Quân Ly hôn hôn đỉnh đầu Thương Viêm, cánh tay ôm cậu lại chặt thêm một chút, mắt dừng trên khuôn mặt cậu, dịu dàng và tha thiết.

    Thương Viêm cảm giác được cái nhìn chằm chằm của Diễm Quân Ly, làm cậu không thể nào ngủ tiếp nổi, Thương Viêm búng một cái lên mặt Diễm Quân Ly, thuận tiện còn nhéo vài hơi, “Anh nhìn như vậy sao em ngủ?”

    Nghe câu này, mắt Diễm Quân Ly trầm xuống, “Bởi vì rất lâu rồi anh không có nhìn thấy em” Diễm Quân Ly sấn tới cắn cắn môi dưới của Thương Viêm, “Anh muốn nhìn bù lại cho đủ” Lời nói mơ hồ không rõ làm Thương Viêm thoáng chấn động, dừng một chút sau đó chủ động vươn đầu lưỡi vào trong miệng Diễm Quân Ly.

    Mắt Diễm Quân Ly sáng ngời, dùng sức mà mút vào, hai thân thể trần truồng quấn quít lấy nhau, Thương Viêm rất dễ để biết tình huống của Tiểu Quân Ly, nhất thời mặt Thương Viêm nhăn nheo như trái khổ qua, nhưng vẫn chầm chậm giơ chân muốn câu lấy phần eo Diễm Quân Ly.

    “Đừng” Diễm Quân Ly thở dốc vươn tay ngăn cản hành động của Thương Viêm, hôm qua y tự mình giúp Thương Viêm tẩy trừ, cho nên y biết phía dưới Thương Viêm sưng đỏ rất ghê người, nếu lại đến một lần nhất định sẽ chảy máu.

    Hiện tại đối với Diễm Quân Ly mà nói, không thể chịu đựng nhất chính là Thương Viêm bị thương, chuyện 4 năm trước vẫn còn rõ ràng trước mắt. Thời gian qua, mỗi đêm y đều mơ thấy thân ảnh Thương Viêm nằm ở trên giường, tuy rằng cao hứng vì được gặp Thương Viêm, nhưng lúc sáng tỉnh lại lòng y đau đớn không thể nào diễn tả.

    “Anh không muốn em bị thương, hơn nữa hiện tại em đã không còn dị năng chữa khỏi.” Tiếng nói trầm thấp của Diễm Quân Ly thì thầm bên tai Thương Viêm, thậm chí môi như có như không mà động chạm vành tai cậu.

    “… Em dùng tay.” Thương Viêm trầm mặc một hồi, cậu biết Diễm Quân Ly không muốn cậu bị thương, thế nhưng lúc này Diễm Quân Ly lại không có buông tay ra, nhíu mày cũng biết ý đồ của Diễm Quân Ly là gì.

    Chiếm được sự đồng ý từ Thương Viêm, Diễm Quân Ly cong lên một nụ cười nhàn nhạt, nắm lấy tay Thương Viêm đặt lên Tiểu Quân Ly. Khi chạm đến nó, thiếu chút nữa Thương Viêm bị cái kích cỡ kia dọa sợ, lập tức nghĩ đến Tiểu Thương Viêm nhà mình, ghen tỵ mà cào nhẹ một cái, liền nghe thấy tiếng hừ khẽ của Diễm Quân Ly truyền vào tai.

    “Đứa nhỏ hư hỏng” Diễm Quân Ly cắn cắn mũi Thương Viêm, tay vươn ra đánh lên mông Thương Viêm một cái, thuận lợi khiến mặt Thương Viêm đỏ bừng.

    Đáp lại sự trả thù của Diễm Quân Ly, Thương Viêm càng thêm cố gắng khiêu khích Tiểu Quân Ly, tay quen thuộc mà vuốt ve lên xuống, có khi nhẹ nhàng nắn nắn, dần dần Thương Viêm cảm thấy tay của mình ướt át, đó là chất nước trong suốt chảy ra từ miệng nhỏ của Tiểu Quân Ly.

    Tay không ngừng chuyển động, Thương Viêm biết sức nhẫn nại của Diễm Quân Ly rất lớn, nếu như dùng phía sau của cậu thì chắc chắn tiêu đời, nhưng bây giờ là tay của cậu động, cứ tiếp tục tình hình này thì không biết phải làm bao lâu.

    Đã thế này Thương Viêm đành phải dùng thêm biện pháp, hai tay nắm chặt Tiểu Quân Ly, đầu lưỡi bồi hồi trước hai điểm nhỏ của Diễm Quân Ly.

    “Tiểu yêu tinh.” Diễm Quân Ly thấp giọng thì thào một câu, kéo Thương Viêm lại gần mình hơn, để da thịt có thể cảm nhận được hơi ấm của Thương Viêm, sau đó rên lên một tiếng rồi phóng xuất trên tay Thương Viêm, phun đến nỗi hai chân Thương Viêm một mảnh dính ướt.

    Diễm Quân Ly hít sâu một hơi, Thương Viêm ghét bỏ mà chùi chùi chất lỏng kia lên người Diễm Quân Ly, “Em còn chưa có giải quyết.” Thương Viêm nói xong thì khiêu khích đâm đâm vào bụng Diễm Quân Ly, nháy mắt Tiểu Quân Ly lại tinh thần.

    Diễm Quân Ly không nói câu nào, chỉ nắm lấy Tiểu Thương Viêm và Tiểu Quân Ly, sau đó cầm tay Thương Viêm lên cùng bao bọc lấy bọn nó, không ngừng ma xát, nhiệt độ đan xen lẫn nhau.

    Nhìn sắc mặt Thương Viêm ửng hồng, Diễm Quân Ly cũng không để Thương Viêm nghẹn quá lâu, chỉ chốc lát sau liền cho Thương Viêm phun ra, về phần Tiểu Quân Ly đương nhiên là theo sát sau đó.

    Thương Viêm ghé vào trên vai Diễm Quân Ly thở dốc, mà Diễm Quân Ly lại ôm lấy Thương Viêm đi tắm rửa, thể lực tốt đến không lời nào diễn tả, so sánh với Thương Viêm quả thật là một bên trời một bên vực, về điểm này Thương Viêm chỉ có thể thường thường u oán liếc mắt nhìn Diễm Quân Ly một cái.

    “Này là em?” Sau khi phía sau Thương Viêm được bôi thuốc, cảm giác cũng khá lên nhiều. Hiện tại theo yêu cầu của cậu, Diễm Quân Ly dẫn Thương Viêm tới chỗ quan tài băng chứa thi thể Diễm Quân Mạc.

    Trả lời Thương Viêm chính là một nụ hôn cuồng dã từ Diễm Quân Ly, hiện tại Diễm Quân Ly nhìn thấy Thương Viêm và thi thể kia thì trong đầu có chút loạn, lòng không khỏi phức tạp hơn.

    Thương Viêm thật không biết nên hình dung tâm tình mình như thế nào, một người có khuôn mặt giống mình y đúc đang nằm ngay trước mặt mình, là ai cũng sẽ cảm thấy kỳ diệu.

    Thương Viêm ngồi xổm xuống, vươn tay định chạm vào, tuy nhiên khi Thương Viêm sắp đụng tới, thi thể trong quan tài băng bỗng nhiên bắt đầu phong hóa, Thương Viêm mở to hai mắt ngạc nhiên.

    Thương Viêm quay đầu nhìn Diễm Quân Ly, phát hiện Diễm Quân Ly cũng nghi hoặc như mình. ”Không cần nghĩ nhiều, cậu ta nên sớm tan biến.” Diễm Quân Ly nói cậu ta là chỉ Diễm Quân Mạc, nếu không có linh hồn Thương Viêm ở bên trong, thì Diễm Quân Mạc đã sớm không tồn tại. Hiện tại Thương Viêm bản thể trở lại thế giới này, dĩ nhiên Diễm Quân Mạc cũng nên biến mất.

    Thương Viêm hiểu được, chỉ thở dài, vì Diễm Quân Mạc.

    “Chuyện không gian là sao vậy?” Thi thể đã tiêu thất, Thương Viêm cũng không cần rối rắm nữa, tốt nhất cậu nên tu bổ lại những chỗ trống trong thời gian qua cậu không ở đi

    “Anh chậm rãi nói cho em biết…” Diễm Quân Ly ôm lấy eo Thương Viêm, mang Thương Viêm rời khỏi căn phòng đặt quan tài băng.

    Sau khi Thương Viêm rời đi, Thần biến không gian phục hồi lại như cũ, là để trấn an sự phẫn nộ của Diễm Quân Ly, nhưng Diễm Quân Ly cũng thuận theo ý tưởng của Thần, không gian này là Thương Viêm cho y, đương nhiên y phải quý trọng nó.

    Sau đó, qua 4 năm dị năng của Diễm Quân Ly đã lên cấp 18, vẫn như cũ là dị năng giả có cập bậc cao nhất. Tuy rằng Diễm Quân Ly mất đi Thương Viêm thì rất đau lòng, nhưng y cũng nhớ kỹ Thương Viêm đã nói muốn y trở thành Đế Vương của thế giới này, hơn nữa y biết Thương Viêm sẽ trở về, y hy vọng khi Thương Viêm trở về, nơi này có thể mặc sức Thương Viêm hoành hành ngang ngược.

    Bởi vậy Diễm Quân Ly đem tất cả tinh thần tập trung vào phương diện này, hiện tại tỉnh B, tỉnh R, tỉnh H, tỉnh W, tỉnh S đều nằm trong tay Diễm Quân Ly.

    Nghe đến đây mặt mày Thương Viêm hớn hở thấy rõ, xem ra cuối cùng Diễm Quân Ly cũng sẽ đứng lên trên ngai vàng kia, mà cậu lại là nam nhân chinh phục được trái tim Diễm Quân Ly, nghĩ như vậy Thương Viêm liền rạo rực trong lòng, cao hứng đến nỗi nhào qua hôn Diễm Quân Ly một hơi, làm Diễm Quân Ly bất đắc dĩ cười cười lắc lắc đầu.

    Lúc Diễm Quân Ly nói toàn bộ sự tình cho Thương Viêm biết xong thì mới ra khỏi không gian, ngoài phòng khách biệt thự đã tập trung không ít người, đều là những người quen thuộc với Diễm Quân Ly và Thương Viêm, tỷ như đám người Đoạn Ái Đoạn Nãi Lý Thiên.

    Bọn họ trông thấy Thương Viêm thì kinh ngạc đến nói không ra lời, tiếp đó ai nấy đều đỏ hốc mắt, tuy rằng Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên nói người thật đã trở lại, nhưng hiện tại nhìn tận mắt mới dám tin tưởng.

    Thương Viêm bị Diễm Quân Ly ôm vào lòng, vẫn luôn mỉm cười, cậu cũng rất cao hứng khi có thể trở về thế giới này, tuy rằng bên kia cậu cũng không muốn buông, nhưng ngay từ đầu cậu đã không có hối hận, đặc biệt là giờ khắc này.

    Trả lời vấn đề, đột nhiên Thương Viêm quay đầu ra sau, trước mặt mọi người mà thoải mái hôn Diễm Quân Ly một hơi, người đứng bên cạnh đều có thể nhìn thấy rõ ràng Thương Viêm là trăm phần trăm vói cả đầu lưỡi đi vào.

    Tuy rằng ai ai cũng biết quan hệ của Thương Viêm và Diễm Quân Ly, nhưng hành động lộ liễu như vậy mới thấy lần đầu, bởi vì nếu Thương Viêm thân thiết trước mặt mọi người sẽ rất ngại ngùng, cho nên Diễm Quân Ly dù có muốn cũng sẽ nhường nhịn Thương Viêm.

    Diễm Quân Ly ngẩn ngơ, sau đó bắt lấy cái ót Thương Viêm hôn đáp trả, lúc tách ra còn tạo nên sợi chỉ bạc, khiến người vây xem không khỏi xấu hổ mà nhìn sang nơi khác.

    Tin tức Thương Viêm trở về được Diễm Quân Ly truyền ra ngoài, vốn thi thể Thương Viêm cũng chỉ có Diễm Quân Ly nhìn thấy qua, cứ tung tin rằng kỳ thật 4 năm trước Thương Viêm không có chết, vì bị trọng thương nên mới cần tĩnh dưỡng mà thôi. Về phần lý do giấu diếm mọi người, thì nói Diễm Quân Ly sợ quấy rầy đến Thương Viêm liền xong.

    Đương nhiên tin tức này đập nát rất nhiều hy vọng của một số người. Thế nhưng khi lan truyền việc dị năng của Thương Viêm bị mất, rất nhiều người nhanh tay âm thầm bày mưu đặt kế.

    “Truyền ra như vậy có phải quá nguy hiểm không?” Lâm Lăng rất lo lắng cho Thương Viêm, hiện tại thân thể Thương Viêm yếu thành như vậy anh cũng kinh ngạc lắm, thế mà Diễm Quân Ly cư nhiên đem việc Thương Viêm không có dị năng truyền ra ngoài.

    “Tin tức trước sau gì cũng bị lòi ra, chi bằng hiện tại cho những kẻ dò đường ăn mệt nặng một chút, để những người khác biết tự lượng sức mình, hơn nữa hai tên kia chắc chắn sẽ không để Thương Viêm bị thương…” Diễm Quân Ly bình tĩnh nói, khóe miệng treo lên ý cười.

    “Thương Viêm, đi bên này.” Thanh âm kiêu ngạo bô bô vừa nghe đã biết không nên dại dột đến kiếm chuyện, Hệ thống kéo tay áo Thương Viêm, bé gái nhỏ nhắn khoảng chừng 5 tuổi dẫn cậu đến một góc đường hoang vắng.

    “Ngươi đi nhanh quá.” Tiếng nói non nớt nhưng ngữ khí lại tràn đầy thành thục vang lên dưới chân Thương Viêm. Thương Viêm không biết nên nói cái gì bây giờ, đưa mắt liếc nhìn Công lược, liền tính có như thế nào đi nữa thì Công lược -kun à, sao lại chọn thân xác là một con chó con bị bệnh nấm da cơ chứ.

    “Sao không nhanh cho được, nếu bị đuổi theo ta sẽ bóc hết da của ngươi ra.” Đối với lời Hệ thống nói, Công lược vờ như không nghe thấy, chờ ngươi có thể thành công một lần rồi nói sau.

    Thương Viêm một bên chạy một bên nghe tiếng cãi nhau líu ríu ồn ào, đối với việc này cậu tập riết thành quen, hoàn toàn không quan tâm, thậm chí có khi còn xuất thần.

    Từ ngày cậu trở về, cậu liền mơ hồ đoán được Hệ thống và Công lược vì mình mà biến mất, bất quá khi đó không có đầy đủ chứng cớ, cậu vẫn ôm một mối hy vọng trong lòng.

    Rồi sau đó vài ngày, cậu cũng hiểu được. Thời điểm đó, cuối cùng cậu cũng lấy lại Hệ Thống và Công lược, thậm chí lần này bọn họ còn có thực thể riêng cho mình.

    Chung Hư Lữ chết, như vậy thế giới chẳng lý do gì mà phải đối kháng với BOSS nữa, cho dù thế giới không thích BOSS cũng không thể làm gì được y, bởi Diễm Quân Ly là Nhân vật phản diện cuối cùng, chỉ có Nhân vật chính mới giết được y.

    Tuy nhiên lúc này cậu trở lại, dùng một thân phận ngoại nhân đến nơi đây, cậu hoàn toàn có khả năng đả bại BOSS, bởi vì cậu không bị kịch tình ràng buột.

    Thần ra rất nhiều điều kiện khiến người ta động tâm, hòng mong Thương Viêm hứa hẹn sẽ không phá hoại thế giới này, nhưng Thương Viêm lại không cần đến chúng nó, cậu yêu BOSS và sẽ không bao giờ tổn hại y. Thần sợ sau này Thương Viêm thay đổi, vì thế ông ta dùng sự sống của Hệ thống và Công lược, muốn Thương Viêm hứa hẹn.

    Hiện tại Hệ thống và Công lược là bảo tiêu của cậu, cậu ở nơi nào Hệ thống và Công lược ở chỗ đó, Thương Viêm biến mất bọn họ cũng sẽ biến mất.

    Tuy rằng thân thể yếu đuối hơn người bình thường, nhưng có Hệ thống và Công lược ở, cậu chẳng thèm sợ cái gì, năng lực của Hệ thống và Công lược mạnh chẳng khác nào nghịch thiên.

    “Quẹo vào.” Công lược nhắc nhở Hệ thống và Thương Viêm, bản thân nó nhanh chân hướng một ngõ tắc nhỏ chạy vào.

    Hệ thống lôi kéo Thương Viêm đi theo sau Công lược, nhờ công Hệ thống sáng nào cũng kêu réo cậu dạy chạy bộ, hiện tại Thương Viêm chạy 5000m cũng không mệt, cho dù vẫn kém hơn so với bất luận dị năng giả nào khác.

    “Có thể.” Công lược chạy trốn rất sâu, đã không còn nhìn thấy cửa vào, “Xung quanh đã không còn bất cứ sinh vật nào.” Phân tích hoàn cảnh xung quanh xong, Hệ thống báo cáo, “Che chắn đóng lại”.

    Chạy đua với dị năng giả là không có khả năng, hiện tại Thương Viêm có thể thuận lợi đi đến nơi này hoàn toàn nhờ vào Công lược, nó có thể giúp Thương Viêm tàng hình mà không lưu lại tia khí tức, cùng dị năng của Lý Tử giống nhau.

    “Đến” Công lược đứng trước mặt Thương Viêm, bốn chân hơi mở ra, cúi đầu xuống, nhìn đám người càng lúc càng gần kia, Công lược há miệng thật to, hút mạnh một hơi.

    Sau đó, mười mấy dị năng giả đi đầu phát hiện ra rằng cơ thể của mình cư nhiên biến nhỏ, sau đó theo cơn gió lớn có chiều nghịch kim đồng hồ cuống bọn họ hết vào trong một cửa khẩu, lúc Công lược khép miệng lại còn khe khẽ đưa lưỡi liếm láp.

    “A ——” Đám người đi theo phía sau thấy cảnh tượng này thì hốt hoảng lui về phía sau mấy bước, tuy nhiên dễ gì để cho bọn họ chạy thoát.

    “Ít nhất chừa lại cho ta một người!” Hệ thống nhìn thấy Công lược muốn ăn sạch hết, lập tức lên tiếng ngăn lại. ”Ta biết.” Công lược trợn mắt liếc Hệ thống một cái, mắt thấy hai đứa sắp cãi nhau, Thương Viêm nhanh miệng ngăn cẳn, “Còn cãi nữa ta sẽ không mang bọn ngươi đi chơi.” Thương Viêm cố ý nghiêm mặt, đối với trẻ nhỏ thì uy hiếp kiểu này hiệu quả vô cùng.

    Nghe thấy Thương Viêm nói, Hệ thống trừng mắt nhìn Công lược một cái, mà Công lược thì bình tĩnh tiếp thu, cắn người duy nhất còn sống sót đến trước mặt Thương Viêm.

    “Bắt đầu phân hình, đọc lấy hoàn tất.” Hệ thống đè trán của mình lên trán dị năng giả sắp khóc thét kia, hai tay cố định đầu người nọ lại.

    “Sao rồi?” Thương Viêm hỏi hệ thống, “Có thể.” Hệ thống nói xong, trên tay hình thành một luồng gió, kỹ năng đặc biệt – năng lực phục chế của Hệ thống. Bất quá, Hệ thống lại không thể thăng cấp, dị năng giả mà cô nhóc phân hình là cấp bậc gì thì cả đời cô nhóc vẫn cấp bậc đó, còn người bị phân hình thì hoàn toàn mất đi dị năng, đương nhiên người nào đối Thương Viêm có ác ý mới có thể phân hình thành công.

    “. . . Không…” Dị năng giả kia thấy thân thể thoáng nặng nề, muốn lên tiếng van xin, nhưng nói còn chưa nói xong, thì tiếng khóc nức nở kia đã nằm gọn trong bao tử Công lược.

    Sau khi những kẻ cả gan dám đánh chủ ý lên Thương Viêm bị nhận lấy kết quả thê thảm, thì Thương Viêm trở thành thành phần nguy hiểm. Hoặc là mất đi dị năng, hoặc là biến mất không thấy, dù cách nào thì cũng không ai lại dám ra tay với Thương Viêm.

    Chậm rãi, tất cả mọi người đều biết Thương Viêm ở bên gối Diễm Quân Ly là một người không dễ chọc.

    “Tiểu Viêm, hôm nay Công lược ăn bao nhiêu cái?” Diễm Quân Ly ôm Thương Viêm, đè Thương Viêm xuống giường, tay nhanh chóng lần mò đến quần lót nhỏ của cậu.

    “Còn không phải nợ phong lưu của anh” Thương Viêm không vui mà cắn cắn môi Diễm Quân Ly, những người dám trêu trọc đến cậu giờ đã ít đến đáng thương, nhưng ôm ấp ý tưởng giành lấy vị trí của cậu thì không phải ít.

    “Ha ha, anh bồi thường em thật nhiều nha” Diễm Quân Ly nói xong liền bắt lấy hai tay Thương Viêm, chậm rãi cởi bỏ chướng ngại vật giữa bọn họ …

    ———-oOo———-

    -Hoàn chính văn-

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống