Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành – Chương 101-110

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành

    Chương 101

    Lục Vân một lần nữa quan sát Cung thiếu vẻ mặt hồn nhiên, không xác định hỏi,”Cậu thật sự đã khai trai rồi?”

    “Ân.” Cung Lê Hân mỉm cười, thản nhiên mở miệng,”Tuy nói tất cả động vật đều bị biến dị, không có thịt để ăn, nhưng bạn tôi đã cho tôi mấy lọ sốt thịt bò, để trong không gian của Lý Đông Sinh cũng sẽ không bị hư. Tôi khi nào muốn khai trai* thì cứ múc một muỗng ăn với bánh mì trắng hoặc cơm, mùi vị rất ngon.” (* : mng đã hiểu chưa =]]] tiểu Vân nói khai trai nghĩa là mất ‘zin’, hiểu theo nghĩa bóng, còn từ “khai trai” mà tiểu Hân hiểu là một cụm từ trong tôn giáo, nói về việc bắt đầu ăn mặn sau khi hết kỳ ăn chay; mà lúc này tiểu Hân đang ở mạt thế, ko có thịt ăn, nên cũng có thể xem như “ăn chay”, vì thế tiểu Hân đã hiểu lầm như thế, e nó ko hiểu những thứ quá “cao siêu” mà =]]]]] )

    Dứt lời, cậu liền chớp chớp mấy cái, thành thật nói tiếp,”Mọi người vất vả mới tới được một lần, tôi cũng không có gì để tiếp đãi, thế thì lấy sốt thịt bò ra cho mọi người khai trai đi, chỉ còn một lọ cuối cùng, nhưng mọi người ăn hết cũng không sao.”

    Cậu gọi tới nữ nhân mà trước đó bị đuổi đi, bảo cô tới phòng giam 223 ở khu Đông tìm Lý Đông Sinh, lấy sốt thịt bò qua. Nữ nhân kia khóe miệng run rẩy rời đi.

    Lục Vân đã hoàn toàn lâm vào trạng thái hóa đá, đối mặt với một cổ nhân Cung thiếu này, hắn nói toạc ra còn được, đằng này lại cố tình nói “khai trai” hiểu theo nghĩa hiện đại, khó trách người ta hiểu sai, nói gà nói vịt cả ngày. Cung thiếu vẫn y chang hai năm trước, quá ngây thơ! Trước mặt Cung thiếu, Lục Vân thấy mình thật đáng khinh, đáng khinh chưa từng có.

    Mọi người im lặng một hồi, bất ngờ cười ha hả đến nỗi ngửa tới ngửa lui, chảy cả nước mắt. Kỳ tích, thật sự là kỳ tích! Bọn họ chưa bao giờ gặp một thiếu niên đơn thuần như thế này.

    Bào Long vừa cười vừa vỗ mạnh lên bàn, dục hỏa trong lòng vô cùng khó nhịn. Gã đã chơi cả nam lẫn nữ trong đám phạm nhân, nhưng chưa từng thấy thiếu niên nào sạch sẽ đến khó tin như vậy, còn có tướng mạo làm người ta si mê như vầy. Nếu thiếu niên bỏ đi vẻ mặt hồn nhiên, mà nhiễm sắc màu *** thì sẽ như thế nào?

    Nghĩ đến đó, hạ thân Bào Long liền cứng như thiết, ôm lấy nữ nhân bên cạnh ngồi lên đùi gã, cách lớp vải quần thầm đỉnh lên vài cái, cân nhắc mình nên nhanh chóng bắt thiếu niên vào tay.

    Cung phụ cũng tức cười, nhưng trong lòng lại thầm nghĩ có phải con mình trưởng thành quá muộn hay không? 18 tuổi rồi, nên hiểu chút về chuyện này.

    Đau đớn trong lòng Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên, Hạ Cẩn nháy mắt biến mất, nhất tề cúi đầu che đi biểu tình như trút được gánh nặng trên mặt, hận không thể kéo thiếu niên vì bị người ta cười mà vành tai phiếm hồng, vẻ mặt càng thêm ngây thơ vô tội ôm vào lòng hung hăng nắn nhéo yêu thương một phen. Bộ dáng rõ ràng có hơi mạc danh kỳ diệu, chân tay luống cuống, nhưng lại cố tình bày ra vẻ trấn định thật sự rất khả ái, rất chọc người!

    Trịnh Triều Hà không dấu vết đánh giá thiếu niên vành tai phiếm hồng, trong lòng thầm nghĩ : thật sự là sạch sẽ trong sáng, trước sau như một hiếm thấy, khó trách người máu lạnh như Hạ Cẩn lại điên cuồng vì cậu ta mà tìm tới tận đây. Tống tướng quân sớm đã có ý muốn ngăn chặn thế lực của Hạ Cẩn, Cung thiếu này xem ra có thể lợi dụng. (có ai thấy, bạn nhỏ Hà này…..rất giống tiện thụ của cái tên Tống Hạo Hiên không =v= )

    Nhờ có Cung Lê Hân chọc cười, bầu không khí tốt hơn rất nhiều. Qua mười phút, nữ nhân kia cầm một lọ sốt thịt bò đến, theo ý Cung Lê Hân chia đều cho mỗi người một muỗng, múc bỏ lên chén cơm trắng, nhìn mà quả thật khiến người ta thèm ăn hơn.

    Tự mình múc một phần vào chén Hạ Cẩn, Cung Lê Hân cười nói,”Hạ đại ca ăn nhiều một chút.”

    “Ngoan!” Hạ Cẩn lòng mềm nhũn đến rối tinh rối mù, vừa yêu thương vuốt sợi tóc mềm mại của thiếu niên, vừa nhìn qua Mạnh Nguyên Cát đi cùng nói,”Lấy miếng bánh ngọt phô mai kia ra đi.”
    Đây là hắn tìm được trong quầy ướp lạnh của một tiệm bánh ngọt ở Kinh đô, tuy không tươi ngon bằng bánh mới ra lò, nhưng hương vị không thay đổi. Nhớ đến sở thích ăn đồ ngọt của thiếu niên, Hạ Cẩn liền mềm lòng, cẩn thận dùng hộp giấy gói lại chiếc bánh, gửi trong không gian của Mạnh Nguyên Cát hai năm, chỉ vì muốn lấy ra khi gặp lại, có được một nụ cười sung sướng của thiếu niên.

    Mạnh Nguyên Cát vội vàng đáp ứng, tay biến ra một hộp giấy tinh xảo, cẩn thận đưa tới trước mặt thiếu niên. Bánh ngọt này được gửi trong không gian của hắn, Hạ ca không chỉ một lần cảnh cáo hắn không được đè hư, làm hắn không dám đặt nó chung với vật tư xung quanh, uổng phí cả một không gian lớn. Thế này thì tốt rồi, cuối cùng cũng đưa được cho chính chủ, hắn trộm thở dài một hơi nhẹ nhõm.

    “A? Bánh ngọt này là cho Cung thiếu sao? Khó trách tôi xin Hạ ca mấy trăm lần anh ấy đều không cho.” Tâm lý Lục Vân đã cân bằng lại, oán niệm trong hai năm vì không được ăn miếng bánh ngọt này nháy mắt tiêu thất. Sớm biết là đưa cho Cung thiếu, hắn tuyệt đối sẽ không mở miệng đi đòi.

    Cung Lê Hân mím môi mở hộp giấy, ngửi thấy mùi bánh phô mai xốp vàng thơm ngon truyền tới mũi, hai mắt vốn sáng lại càng sáng, vui vẻ nhìn về phía Hạ Cẩn, mặt mày cong cong nói,”Cám ơn Hạ đại ca!”

    Trong lòng Hạ Cẩn cảm thấy thỏa mãn không nói nên lời, sủng nịch xoa đầu cậu, từ chối miếng bánh đưa tới bên miệng, ôn thanh bảo cậu ăn hết. Cung phụ, Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên, Lục Vân cũng vẫy tay không cho cậu đút. Bánh ngọt vốn đã nhỏ, mỗi người một ngụm, thì cậu còn lại bao nhiêu chứ?

    Nhìn thiếu niên múc một muỗng bánh bỏ vào miệng, sau đó nheo đôi miêu đồng lại lộ ra biểu tình hưởng thụ khả ái đến cực điểm, ba người Hạ Cẩn, Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên không hẹn mà cùng mỉm cười, biểu tình thỏa mãn như chính mình vừa được ăn vậy.

    Hỗ động của mấy người bọn họ làm người trên bàn liên tiếp ghé mắt, Bào Long thiếu chút nữa bẽ gãy eo nữ nhân ôm trong lòng, nhưng nghĩ tới Hạ Cẩn vội vã đi khắp nơi mộ lương, ngày mai sẽ rời đi liền bình thường trở lại. Gã nhìn ra được, cảm tình của ba người Hạ Cẩn, Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên dành cho Cung Lê Hân đều không bình thường, mỹ nhân quả nhiên là mỹ nhân, luôn được người ta thương nhớ. Nghĩ tới mình sẽ nhanh chóng được nuốt một mỹ nhân cực phẩm như vậy vào bụng, mắt gã liền lóe lên một tầng quang mang *** tà.

    Không ăn được miếng bánh kia, thì đã có cơm với sốt thịt bò, hương vị cũng không tồi, mọi người rất nhanh dời tầm mắt, chuyên tâm hưởng thụ thức ăn trước mắt. Ăn được một nửa, Bào Long vẻ mặt thần bí mở miệng,”Hạ tiên sinh, Trịnh tiên sinh, chỗ tôi còn có một món này nữa, đảm bảo các cậu trước giờ chưa từng nếm qua.”

    Dứt lời, gã ngoắc nữ nhân đứng trước cửa. Nữ nhân kia gật đầu đi ra, nhanh chóng bưng lên một dĩa thịt kho thơm ngon, đặt trước mặt Trịnh Triều Hà cùng Hạ Cẩn. Thấy món này, mâu quang nhiều người đều lóe lên, lộ ra biểu tình kinh tởm muốn nôn, đương nhiên, cũng có rất nhiều người lại thèm thuồng, miệng thoáng động.

    Hạ Cẩn cùng Cung Lê Hân đồng loạt buông chén đũa, sắc mặt đều lạnh lẽo. Mấy người Cung phụ ngồi đối diện bọn họ mặt không chút thay đổi, nhưng nhìn kỹ có thể thấy lửa giận ngập trời sau mâu quang lóe lên trong mắt họ.

    Lục Vân nhìn dĩa thịt trên bàn chảy nước miếng, khẩn cấp cầm đũa định gắp, lại bị Mạnh Nguyên Cát bắt lấy cổ tay hắn. Lục Vân chần chờ rút tay về, thấp giọng hỏi,”Sao thế? Có độc?”

    Mạnh Nguyên Cát hung hăng trừng hắn một cái, không nói gì.

    Trịnh Triều Hà lạnh nhạt cười, gắp một khối thịt đầy mỡ bỏ vào miệng cẩn thận nhấm nháp, nuốt xong chân thành khen,”Có mỡ nhưng không ngán, mỏng mà không khô, không tồi! Xem ra, đầu bếp của ngài nấu hai chân dê rất giỏi.”

    Bào Long vỗ tay cười lớn, gắp một khối lớn bỏ vào miệng, trên mặt lộ ra biểu tình hưởng thụ, nói với Trịnh Triều Hà,”Có vẻ Trịnh tiên sinh và tôi đều là người giống nhau! Haha, thống khoái! Hai chân dê cũng là thịt, là thịt thì có thể ăn! Quản nhiều như thế làm gì? Đến đến đến, mọi người đều ăn đi!” Vừa nói gã vừa vẫy mấy người trên bàn.

    Bào Long hôm nay cố ý mượn Trịnh Triều Hà để cảnh báo thuộc hạ. Lương thực không thể trồng nữa, hơn ba ngàn nô lệ kia cũng không thể dùng, nhưng không thể giết được, chỉ có thể ép sạch một chút giá trị thặng dư cuối cùng của bọn chúng. Vì để có thể thuận lợi tiến hành kế hoạch trong lòng, gã muốn dụ dỗ tất cả mọi người.

    Khang Chính Nguyên do dự chớp mắt một cái liền cầm lấy đũa bắt đầu ăn, gián tiếp biểu thị thái độ của mình. Theo tình hình hiện nay, không thể đối đầu trực tiếp với Bào Long, huống hồ, gã cảm thấy kế hoạch giết người trữ thịt của Bào Long nghe cũng không tồi, hương vị thịt người quả thật rất ngon, ăn nhiều sẽ quen, không khác với thịt bò thịt dê là mấy.

    Lục tục một hồi, một bộ phận người bắt đầu ăn dĩa thịt kia. Sau khi bỏ vào miệng, có người nhãn tình sáng lên, có người sắc mặt tái nhợt, có người đã cúi người nôn ra. Nhưng mặc kệ họ phản ứng thế nào, tất cả đều dùng hành động của mình biểu đạt sự ủng hộ đối với Bào Long.

    Bào Long nhìn về phía mấy người Cung phụ kiên quyết không động đũa, biểu tình trở nên âm lãnh, lại nhìn về phía mấy người Đàm Minh Viễn vẫn khoanh hai tay không nhúc nhích, trong mắt lóe lên một tia kinh ngạc, sau đó thì toát ra hung quang. Đây là biểu thị có nhị tâm sao? Gã cắn răng âm ngoan thầm nghĩ.

    Lục Vân bị hành động quỷ dị của mấy người này làm cho có chút mạc danh kỳ diệu, kéo kéo tay áo Mạnh Nguyên Cát, thấp giọng hỏi,”’Hai chân dê’ là gì vậy? Động vật biến dị mới sao?”

    Khuôn mặt Mạnh Nguyên Cát thoáng vặn vẹo, khàn khàn mở miệng,”Cậu bộ không đọc sách sao? ‘Hai chân dê’ chính là người, bọn họ đang ăn thịt người!” (cái này ta cũng ko bik tại sao ‘hai chân dê’ = ‘thịt người’ nhưng mà search trên mạng thì mấy bộ truyện khác cũng như thế, ko giải thích nên mng cứ hiểu như thế đi :v )

    Cổ họng Lục Vân như bị người bóp chặt, sắc mặt từ trắng biến thành xanh tím, nhìn qua Trịnh Triều Hà mặt như ăn được món ngon, liền lộ ra biểu tình chán ghét tới cực điểm. Không nghĩ tới a, tên này nhìn thanh nhã lịch sự, lại là một người mặt người dạ thú, heo chó không bằng! Chán ghét trong lòng vô luận thế nào cũng không thể nén xuống.

    Trịnh Triều Hà không hề để ý tới cái nhìn của mấy người Lục Vân, gã chỉ cần thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ Tống tướng quân giao là được. Thịt người, gã và Tống tướng quân đã từng âm thầm ăn qua, một thủ đoạn vô cùng bình thường, không có lương thực, vì sống sót, bất cứ thứ gì có thể bỏ vào miệng bọn họ đều nguyện ý nếm thử. Bào Long và Khang Chính Nguyên tuy rằng ngu xuẩn, nhưng tình tình đủ ngoan, khó trách có thể an nhiên sống sót trong mạt thế, làm đầu lĩnh căn cứ.

    Nghĩ thế, Trịnh Triều Hà lấy khăn tay trên bàn, ưu nhã lau miệng, chậm rãi nói,”Bữa cơm này thật phong phú, rất ngon miệng, đa tạ Bào Long tiên sinh đã nhiệt tình tiếp đãi. Thời gian của chúng tôi không nhiều, sáng mai còn phải qua căn cứ khác mộ lương, không biết Bào tiên sinh và Khang tiên sinh đã cân nhắc về điều kiện lúc trước chúng ta bàn qua điện thoại chưa?”

    Bào Long và Khang Chính Nguyên liếc nhau, đồng thanh hỏi,”Không biết cậu có thể cho bọn tôi nhìn “hàng” trước không? Trước khi giao dịch cũng phải kiểm tra chứ?”

    Vậy là đồng ý rồi? Trịnh Triều Hà mừng thầm trong lòng, tay cầm một chiếc hộp màu đen bằng nhung, đặt lên bàn mở ra, khẽ đẩy lên để hai người thấy rõ ràng.

    Trong hộp là hai tinh hạch cấp ba trung giai, trái là thổ hệ, phải là phong hệ, nằm trong lớp nhung màu đen, trông có vẻ lưu quang dật thải, rực rỡ lóa mắt, hấp dẫn ánh mắt của tất cả mọi người ở đây. Tinh hạch cấp ba trung giai, hơn nữa vừa ra tay đã là bốn miếng, đủ để khiến mấy người này mắt đỏ tim đập dồn dập.

    Đôi mắt đục ngầu của Bào Long và Khang Chính Nguyên bỗng nhiên sáng lên, toát ra ánh mắt tham lam không hề che dấu, kìm lòng không được vươn tay vào hộp, lại bị Trịnh Triều Hà giành trước một bước, ‘ba’ một tiếng đóng lại nắp hộp thu vào không gian.

    Chương 102

    Mắt thấy tinh hạch sắp vào trong tay nháy mắt biến mất trong tay Trịnh Triều Hà, vẻ tham lam trên mặt Bào Long và Khang Chính Nguyên thoáng nhạt đi, ‘khụ’ hai tiếng, vờ ngiêng ra sau tựa lên lưng ghế.

    Trịnh Triều Hà cười nói,”Kiểm tra cũng đã làm rồi, chỉ cần hai vị đây giao một vạn năm ngàn cân lương thực cho tôi, bốn viên tinh hạch nàu sẽ là của hai người.”

    “Một vạn năm ngàn cân?” Trong đám thuộc hạ có người bàn tán, một lát sau, Đàm Minh Viễn trầm giọng nói,”Bọn tôi chính mình còn không đủ ăn, các người dựa vào cái gì mở miệng liền đòi gần một nửa? Về sau bọn tôi ăn gì đây?”

    Bào Long và Khang Chính Nguyên không mở miệng, để mặc Đàm Minh Viễn phản đối Trịnh Triều Hà, hiển nhiên bọn họ cũng hiểu một vạn năm ngàn cân là rất nhiều.

    “Tôi có thể mang nhiều tinh hạch hơn để đổi, tuy không có cấp ba trung giai nhưng cấp ba đê giai, cấp hai cao giai mỗi người ngồi đây đều có thể có. Hơn nữa, các nhà khoa học tinh anh của căn cứ chúng tôi đang nghiên cứu huyết thanh kháng độc tang thi và biện pháp tinh lọc đất và nước, đã có tiến triển, bọn tôi có thể chia sẻ thành quả với các vị đây, hoặc nếu tìm được các thực vật biến dị mới có thể ăn, chúng tôi cũng có thể tặng hạt giống cho các vị. Mọi người thấy thế nào?” Trịnh Triều Hà chậm rãi tung mồi.

    Tinh hạch cao cấp, huyết thanh kháng độc tang thi, nước tinh lọc đất, lương thực kiểu mới, mỗi một thứ đều vô cùng dụ hoặc, làm người ta không thể cự tuyệt. Lúc này, không chỉ Bào Long và Khang Chính Nguyên, ngay cả những người khác đều lộ ra thần sắc tham lam.

    Trên thế giới này, không thứ gì có thể đả động nhân tâm hơn lợi ích, Trịnh Triều Hà âm thầm quan sát biểu tình của mọi người, bình thản ngồi yên vị trí, chờ đợi bọn họ thỏa hiệp.

    Cung phụ khẽ nhíu mày, yên lặng không nói, cũng không tham dự vào giao chiến của mấy người này, miễn cho bọn họ đánh chủ ý lên đầu ông. Nhưng Bào Long nếu đã kêu ông tới đây, tất nhiên là muốn kéo xuống một khối thịt từ ông, lúc này không hề hảo ý nhìn về phía ông, ra vẻ khó xử mở miệng,”Chỗ tôi lương thực không nhiều, lại nuôi nhiều người như vậy, một lần lấy ra một vạn năm ngàn cân chỉ sợ rất khó, bên cung thủ trưởng đồ nhiều người ít, lương thực sung túc hơn chỗ tôi, không bằng để ông đưa ra năm ngàn cân, tôi và Khang Chính Nguyên mỗi người năm ngàn nữa, Cung thủ trưởng, ông thấy thế nào?” Tuy là ngữ khí có ý trưng cầu, nhưng đầy cường ngạnh.

    Cung phụ nhíu mày, mặt trầm như nước, lạnh lùng mở miệng,”Thế thì sao. Chỗ tốt của Trịnh tiên sinh tuy rằng nghe rất xuôi tai, nhưng đều quá mức hư vô mờ mịt, không biết tới ngày tháng năm nào mới có thể thực hiện, không bằng để lương thực trong tay cho an tâm.”

    “Sao lại hư vô mờ mịt được? Ít nhất tinh hạch hiện tại Cung thủ trưởng cần tôi có thể lập tức đưa ra, từ cấp hai cao giai đến cấp ba trung giai, mặc kệ là hệ nào, chỉ cần Cung thủ trưởng mở miệng, tôi đây đều sẽ dâng lên đầy đủ.” Trịnh Triều Hà đúng lúc xen vào. Gã vốn cũng không nghĩ có thể dễ dàng đưa lương thực tới tay, tất nhiên có lưu lại cho mình một đường sống.

    “Thực xin lỗi, tôi là người thường, không cần tinh hạch, chỉ cần đồ ăn.” Cung phụ mặt không chút thay đổi cự tuyệt.”

    Trịnh Triều Hà liếc qua Cung Lê Hân, ra chiêu đánh vào thân tình,”Thế còn quý công tử thì sao? Cậu đây bộ pháp vững vàng, mắt như hàn tinh, hẳn là một dị năng giả? Chẳng lẽ Cung thủ trưởng không vì thiếu gia mà suy nghĩ một chút?”

    “Tôi cũng không cần tinh hạch, anh không cần nhiều lời.” Cung Lê Hân nhìn thẳng Trịnh Triều Hà, gương mặt tuấn dật bất phàm lộ ra chút tư thái bễ nghễ, thản nhiên mở miệng,”Thực lực tăng lên dựa vào tinh hạch người khác dâng cho y như một tòa lâu đài cát, đẩy là đổ. Không có chân chính trải qua chiến đấu sẽ không biết cách sử dụng sức mạnh của mình.” Dứt lời, cậu nhìn về phía Bào Long và Khang Chính Nguyên, ngữ khí đầy khinh miệt,”Các người có tin hay không là dù các người thăng tới cấp ba trung giai, nhưng đứng trước mặt dị năng giả thấp hơn các người một bậc đã thân kinh bách chiến, các người chỉ đứng được một lúc thôi sẽ bị kích sát, huống chi đối đầu với tang thi chỉ dựa vào trực giác đã phát huy dị năng đến cực hạn? Trốn ở Trường Xà đảo các người còn có thể sống hai ngày, đi ra ngoài, sớm muộn gì cũng chỉ có một chữ “Chết” ! Hừ, một đám chuột nhắt vô tri, tầm nhìn thiển cận! Chả có gì phải bàn với các người cả, cáo từ!” Dứt lời, cậu nhìn qua Cung phụ mặt đã sớm không còn kiên nhẫn.

    Hai cha con đồng thời đứng dậy, khẽ gật đầu với Bào Long và Khang Chính Nguyên mặt đã xanh mét, nhanh chóng rời đi. Hạ Cẩn cười cười lắc đầu, dẫn theo Lục Vân cùng Mạnh Nguyên Cát mắt đầy sùng bái mau chóng đuổi theo.

    Con bà nó, đã hai năm, Cung thiếu hành động hay nói chuyện đều lẹ làng như thế! Lục Vân kiêu ngạo nghĩ.

    Thì ra Cung thiếu là người kiên cường, tầm mắt rộng lớn như thế, khó trách Hạ ca tâm tâm niệm niệm cậu ấy hai năm, nhìn ai bên cạnh cũng thấy chướng mắt! Khó trách! Mạnh Nguyên Cát cảm thán trong lòng.

    Lâm Văn Bác người rơi lại cuối cùng đi tới cửa phòng chợt dừng bước, quay đầu cười nhạt mở miệng,”Nga, đúng rồi, cho mọi người một đề toán cùng nhau giải đây. Một nam nhân trưởng thành tiêu hao trăm cân lương thực, thử tính các anh giết sạch người thường, còn lại hơn một vạn cân lương thực chỉ đủ cho hơn ba trăm người các anh ăn trong sáu tháng, thịt ba ngàn người cần có một vạn năm ngàn cân muối biển để ướp, phân lượng muối không đủ, không phơi dưới ánh mặt trời đúng 37o trong bốn ngày sẽ hư thối. Các anh tính xem về điểm này mọi người có thể ăn được trong bao lâu, hay đợi đến khi đổi toàn bộ vật tư với Hưởng Thúy Loan kia luôn. Được rồi, cáo từ.”

    Tác phong nhanh nhẹn khẽ cúi người, dưới ánh mắt chăm chú cực kỳ âm lãnh của Trịnh Triều Hà, Lâm Văn Bác không nhanh không chậm rời đi.

    Mọi người trong phòng im lặng như tờ, tinh tế xem xét lời châm chọc của Cung Lê Hân và bài toán của Lâm Văn Bác, tham lam trên mặt biến mất không còn một mảnh. Mấy người có thực lực thấp hơn Bào Long và Khang Chính Nguyên đều nhìn hai người với ánh mắt không có chút hảo ý, đang cân nhắc nếu mình chống lại bọn hắn, có phải có thể dễ dàng kích sát hai người như Cung thiếu nói hay không. Càng nghĩ, ý niệm phản loạn trong đầu càng không thể ngăn chặn.

    Lửa giận trong ***g ngực Bào Long và Khang Chính Nguyên bốc cháy hừng hực, nhưng giấu sau cơn giận này lại che dấu một tia chột dạ, làm bọn hắn không thể yên lòng. Bọn họ ngày thường tác uy tác phúc thành quen, tinh hạch dùng để thăng cấp cơ hồ đều do thuộc hạ dâng lên, bọn hắn rất ít tham gia chiến đấu. Giờ này khắc này, bọn họ mới ý thức được, bản thân nhìn qua thì thực lực rất cao, nhưng thực tế chỉ có vẻ ngoài để dọa người, nhìn được mà không dùng được. Nguy cơ nặng trĩu tràn ngập trong lòng, ép hai người đều bực bội, không còn tâm tư đi thảo luận vấn đề lương thực với Trịnh Triều Hà, vội vàng rời đi.

    Trịnh Triều Hà thu lại biểu tình bình thản trên mặt, theo sát phía sau hai người. Gã không tin, với miệng lưỡi tam tấc bất lạn* của gã còn không thuyết phục được hai tên ngu xuẩn này. Cảm nhận được nguy cơ mới tốt, có thế với bọn họ việc thăng cấp càng thêm trọng yếu.(* : lạn là nát vụn, thối rữa; ý nói miệng lưỡi a Hà rất ghê đó, dẻo quẹo :v ~~ ko bik phải nói s nữa ;;A;; )

    Đàm Minh Viễn lặp lại lời nói của Cung thiếu tự mình ngẫm lại, nghĩ tới đó giờ Cung thiếu toàn vô cùng nhẫn tâm ném bọn họ vào đàn tang thi, trong lên dâng lên một cỗ ấm áp. Vì để bọn họ thật sự cường đại, nên Cung thiếu dụng tâm lo lắng. Đi theo một người như vậy, quả nhiên là thời thế xoay chuyển, phúc từ trên trời rơi xuống Đàm Minh Viễn hắn a!

    Đứng lên, Đàm Minh Viễn nhếch môi, khẽ hát, tiêu sái bước đi, nhìn là thấy tâm tình hắn thập phần khoan khoái. Biểu tình của thuộc hạ hắn cũng đồng dạng sảng khoái, dẫn tới người khác liên tiếp ghé mắt nhìn.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Hạ Cẩn đi theo Cung phụ, vấn đề chỗ ở của ba người bọn họ đương nhiên do Cung phụ an bài. Nhưng là, các phòng ngủ cấp cho các giám ngục ở khu Đông đều đã có người chiếm, một hàng Hạ Cẩn chỉ có thể hoặc là ở trong văn phòng của giám ngục nằm ra đất ngủ, hoặc là phòng tạm giam.

    Để khách tới ngủ trong phòng tạm giam, nghe thế nào cũng thấy không được tự nhiên, Cung phụ không biết làm sao, suy nghĩ một hồi, ông nhìn về phía ba người, ôn thanh hỏi,”Các phòng ở của giám ngục khu Đông đều có người ở rồi, để ta bảo người ba phòng đi ra cho mọi người ở tạm, vào văn phòng ta chờ một lát đi.”

    “Ai~ không cần phải cố ý cho bọn con phòng gì đặc biệt, bọn con ráng qua một đêm là được mà, đâu đến nỗi yếu ớt như vậy!” Lục Vân vội vàng vẫy tay tùy tiện nói.

    Cung phụ cười rộ lên, vỗ vỗ vai Lục Vân,”Thế thì được, tụi con quen là tốt.”

    Tuy rằng Lục Vân đôi khi không nên thân, nhưng tính tình rất tốt. Người sống ở mạt thế, giống như sống trong một cái lò luyện lớn, sinh mệnh yếu ớt, không biết lúc nào sẽ bốc hơi biến mất, cho nên tình cảm so với trước mạt thế càng thêm trực tiếp, cũng rất quyết liệt. Yêu thì mạnh dạn yêu, hận thì hung hăng hận, hưởng lạc lại càng đúng lúc. Lục Vân chính là loại người điển hình kiểu này, hắn ở mạt thế vui vẻ tự tại, có tư có vị. Từ trên người Lục Vân, Cung phụ thấy được chí tiến thủ rất mạnh mẽ, trong lòng rất yêu thích, còn về căn bệnh háo sắc của hắn thì không đáng để nhắc tới.

    Nghe hai người đối thoại, hai mắt Hạ Cẩn chợt lóe, có chút tán dương liếc Lục Vân một cái.

    Mạnh Nguyên Cát trong lòng đang tính khen Lục Vân, liền thấy hắn ngước mặt mở miệng,”Cung thúc, con tối nay ở chung phòng với Cung thiếu đi? Đã lâu không gặp, con muốn nói chuyện thâu đêm với Cung thiếu.”

    Hai mắt Hạ Cẩn như hai hồ nước sâu lạnh lẽo nhìn chằm chằm Lục Vân, nếu hắn là băng hệ dị năng giả, chỉ sợ Lục Vân lúc này đã bị đông lạnh thành cột băng.

    Khóe miệng Mạnh Nguyên Cát run rẩy, vỗ trán, vội vàng mở miệng cứu người,”Gì chứ, cậu không phải nói có rất nhiều anh em tốt ở đây sao? Không đi gặp bọn họ?”

    “A! Đúng rồi, cậu không nói tôi cũng quên!” Lục Vân nghe vậy liền lập tức dời đi lực chú ý, nhìn về phía Cung phụ hỏi,”Cung thúc, bọn Vương Thao ở phòng nào vậy? Con muốn gặp bọn họ.”

    “Để ta gọi người dẫn mấy đứa đi.” Cung phụ gọi một binh lính tới dẫn đường, đợi hai người đi xa, ông nhìn qua nhi tử, ôn thanh nói,”Con dẫn Hạ Cẩn về phòng con đi, lặn lội một đường xa như thế, đã mệt rồi.”

    “Cung thúc, để Hạ Cẩn chung phòng với con đi.” Tống Hạo Nhiên đứng cạnh Cung phụ rốt cuộc nhịn không được nói, ngữ khí cứng ngắc mở miệng. Lâm Văn Bác mím môi, không nói gì, nhưng sắc mặt không còn nho nhã bình tĩnh như bình thường, còn mang theo chút âm trầm.

    “Không cần.” Không đợi Hạ Cẩn mở miệng cự tuyệt, Cung Lê Hân đã vẫy tay,”Em muốn ở cùng với Hạ đại ca, hai năm không gặp, em có rất nhiều chuyện muốn nói với anh ấy.” Dứt lời, cậu liền hứng khởi nhìn Hạ Cẩn, cười nói,”Đi thôi, em dẫn anh về phòng.”

    Nhìn bóng dáng hai người cùng rời đi, sắc mặt Tống Hạo Nhiên tối đen như mực. Lâm Văn Bác hai tay đút túi, vừa đi vừa nhàn nhạt mở miệng,”Hạ Cẩn vất vả mới tới thăm một chuyến, chúng ta nhất định phải bồi anh ta cho thật tốt a. Tiểu Hân gần đây mới học được cách đánh tiến lên, tối chúng ta mời Hạ Cẩn chơi suốt đêm. Cậu thấy sao?”

    “Được, tôi tất nhiên sẽ phụng bồi[hầu] a.” Tống Hạo Nhiên nở nụ cười, thầm nghĩ gian thương quả nhiên là gian thương, luôn có nhiều biện pháp! Thế thì tạm thời liên thủ tiễn Hạ Cẩn rồi nói sau vậy.

    Chương 103

    Phòng ở cho giám ngục rất đơn sơ, một phòng ngủ, một phòng tắm, tổng cộng chỉ hơn mười mét vuông, đặt thêm bàn và giường, không gian có vẻ càng thêm nhỏ hẹp.

    Hạ Cẩn theo sau Cung Lê Hân vào phòng, tầm mắt đầu tiên quét qua chiếc giường đơn với ra giường in hoa màu lam, mày nhướng lên.

    “Đây là ký túc xá cho một người, giường đều nhỏ như vậy, đêm nay phải ủy khuất Hạ đại ca chen chúc với em rồi.” Cung Lê Hân theo tầm mắt của hắn nhìn lại, ngượng ngùng giải thích.

    “Không sao, anh đâu có ủy khuất.” Hạ Cẩn cười xoa đầu cậu, ôn nhu nói.

    Hắn chẳng những không thấy ủy khuất, còn cảm thấy vô cùng vừa lòng. Giường càng chật càng tốt, nếu chật tới nỗi Lê Hân chỉ có thể ngủ trên người hắn càng tốt hơn. Nghĩ thế, tim Hạ Cẩn liền đập gia tốc, hạ phúc nóng như lửa, lại phải cố nén lửa tình trong người.

    Hai người ngồi xuống nói về tình hình gần đây của mình, một thủy hệ dị năng giả gõ cửa phòng tiến vào, cấp nước vào bồn tắm lớn để khách rửa mặt, lại cho thêm nước ở chiếc thùng dự bị bên cạnh. Nguồn nước hiện nay cũng ô nhiễm, nước dùng trong căn cứ đều do thủy hệ dị năng giả cung cấp, giá trị của thủy hệ dị năng giả trong lúc đó tăng cao, trở thành tài nguyên quan trọng mỗi người đều tranh đoạt.

    Đợi cho thủy hệ dị năng giả kia rời đi, Cung Lê Hân vào phòng tắm, vói tay vào bồn, dùng nội lực đun nước đến độ ấm thích hợp, sau đó vẫy vẫy Hạ Cẩn,”Hạ đại ca, mau vào tắm rửa đi, trên người nhẹ khàng khoan khoái mới nghỉ ngơi tốt được.”

    Nhìn thiếu niên khom người nằm sấp lên thành bồn, cái mông mượt mà vểnh lên, đường cong ưu mỹ, tầm mắt tiếp tục lướt qua đường viền dài của áo T-shirt, lộ ra vòng eo mảnh mai mềm dẻo, không chút mỡ thừa được ôm gọn, đôi mắt xanh nhạt của Hạ Cẩn dần chuyển thành xanh thẫm, trong lòng rục rịch.

    “Không bằng em tắm chung với anh đi, đỡ lãng phí nước.” Hắn bước chân đi vào, nắm lấy nắm đấm cửa, thanh âm khàn khàn.

    “A, cũng được.” Cung Lê Hân nghĩ một chút liền gật đầu đáp ứng. Cậu nhanh nhẹn cởi áo, nhíu mi mở miệng,”Hạ đại ca, lần này anh đến sao không báo trước cho em biết? Em cũng chưa chuẩn bị tốt để chiêu đãi anh.”

    Hạ Cẩn cũng cởi áo, xoa nắn cánh môi phấn nộn của cậu, ngữ khí đầy sủng nịch,”Anh muốn cho em một kinh hỉ. Sao thế? Gặp anh không cao hứng sao?”

    “Dĩ nhiên cao hứng. Nếu anh ở lại em còn cao hứng hơn.” Cung Lê Hân cười cong cả hai mắt, tủm tỉm nói.

    “Yên tâm, anh đã tìm được cách thoát khỏi Tống Hạo Hiên rồi, sẽ nhanh chóng ly khai thôi. Tên Tống Hạo Hiên đó âm hiểm thâm độc, dục vọng khống chế rất mạnh, hiện tại anh có một chút thế lực ở Hưởng Thúy Loan, gã hoặc sẽ nghĩ cách khống chế anh, hoặc sẽ hoàn toàn hủy diệt anh. Anh ngược lại càng không sợ gã, nhưng dưới quyền anh còn rất nhiều anh em, phải cam đoan họ không bị liên lụy.” Hạ Cẩn ngồi xuống bồn cầu cạnh bồn tắm, mâu sắc thâm trầm nhìn chăm chú vào thiếu niên trước mắt.

    Cung Lê Hân vẫn tiếp tục cởi chiếc quần lính bộ đội, trong miệng oán giận,”Papa bây giờ cũng không để em giết Bào Long và Khang Chính Nguyên, ông sợ sẽ liên lụy đến người thường. Thật phiền toái!”

    Hạ Cẩn cười khẽ, tiếng cười trầm thấp hùng hồn, dấu đi vài tia dục vọng. Hắn khẽ đổi tư thế ngồi, nheo mắt nhìn thiếu niên trên người chỉ còn lại quần lót, từ từ mở miệng,”Không cần em phải động thủ, những lời em nói hôm nay nhất định đã gợi lên dục vọng khống chế của không ít người dã tâm, nội đấu sẽ nhanh chóng bắt đầu thôi, bọn em chỉ cần chờ đợi thời cơ, làm hoàng tước đứng sau bọ ngựa* là được rồi. Đầu năm nay, ai cũng muốn mơ một lần ‘Loạn thế kiêu hùng, cát cứ một phương‘** a.” (* : *Bọ ngựa bắt ve, hoàng tước phía sau: nguyên gốc từ câu 螳螂捕蝉,在后黄雀 (Đường lang bộ thiền, tại hậu hoàng tước) nghĩa là ‘bọ ngựa bắt ve, chim sẻ chờ phía sau’, ý nói người ngu định làm việc gì, bị người khác lợi dụng chờ cơ hội hãm hại)(** : kiêu hùng là chỉ những kẻ trí dũng kiệt xuất hoặc ngang ngược có dã tâm, cát cứ là chiếm đóng, ý cả câu trong hoàn cảnh này chính là thời buổi loạn lạc nên nổi dã tâm muốn khống chế một cõi)
    Tiếng hắn càng lúc càng trầm xuống, càng lúc càng khàn hơn, sau một hồi hoàn toàn im bặt. Vì thiếu niên đã cởi đi tầng trói buộc cuối cùng, lộ ra toàn bộ thân mình trắng nõn tinh xảo mê người trước mặt hắn không chút che dấu, hấp dẫn toàn bộ tâm trí hắn.

    Cảm nhận được tầm mắt nóng rực sau lưng, Cung Lê Hân quay đầu, kỳ quái hỏi,”Hạ đại ca, sao anh không cởi quần? Không tắm sao?”

    “Tắm.” Hạ Cẩn khàn khàn trả lời, đứng dậy khỏi bồn cầu, cởi xuống quần dài cùng quần lót. Cơ hội được tắm uyên ương tốt như vậy sao hắn có thể bỏ qua?

    Cự vật hồng sắc sớm đã sưng không chịu được, nổi đầy gân xanh bật ra khỏi quần lót, đung đưa qua lại, kích thước lớn kinh người. Cung Lê Hân chớp mắt mấy cái, nhịn không được nhìn xuống nơi đó của hắn, thân thể thành thục đã dậy thì thế nhưng có chút động tình.

    Dưới mâu quang chăm chú phiếm đầy hơi C quốcủa thiếu niên, chỗ kia của Hạ Cẩn lại sưng cứng thêm, đỉnh đầu chậm rãi chảy ra vài giọt sương trong suốt, hình ảnh nhìn cực kỳ *** mĩ. Vành tai Cung Lê Hân đỏ bừng, nhanh chóng dời tầm mắt. Hạ Cẩn lại làm như không thấy gì, từng bước một đến gần thiếu niên, hơi cúi người, ngón tay nhẹ nhàng chạm vào ngọc hành phấn nộn tinh xảo, tuy không lớn nhưng hình dáng hoàn mỹ của thiếu niên, thanh âm khàn khàn trêu đùa,”Lê Hân, em đã mười tám rồi đi? Sao chỗ này vẫn trơn bóng không có chút lông nào thế?” Bất quá rất đẹp! Hắn thầm bổ sung trong lòng.

    Vành tai Cung Lê Hân đã đỏ đến mức sắp xuất huyết, mân mân cánh môi ướt át, ra vẻ trấn định nói,”Đây là trời sinh rồi, em cũng không còn biện pháp.” Cậu vừa nói vừa đưa tay che chỗ đó, ngăn trở tầm mắt của Hạ Cẩn. Khi đối mặt với đám lô đỉnh, cậu cũng chưa bao giờ có loại cảm giác xấu hổ không muốn gặp người thế này, trong lòng không khỏi thầm kinh ngạc.

    “Em nói anh mới để ý, cả người Lê Lân không có lấy một sợi lông nha, ngay cả râu cũng không mọc.” Thấy cậu thẹn thùng, trong mắt Hạ Cẩn tràn ngập ý cười, từ phía sau ôm lấy thân thể cậu, thở ra nhiệt khí nói nhỏ vào tai cậu, đôi tay thô ráp đầy các nốt chai lướt xuống cánh tay để trần của cậu, vòng qua eo, dịch xuống đùi, động tác khiêu khích như cố ý lại như vô ý, châm từng ngọn lửa trên người cậu.

    Hạ Cẩn cũng không quy củ ngoan ngoãn như Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác. Hắn vốn luôn tùy ý, tà tính vốn là bản tính, thật vất vả mới gặp được thiếu niên mình tâm tâm niệm niệm, dĩ nhiên là phải dùng mọi thủ đoạn để dụ dỗ cùng tranh thủ.

    “Hạ đại ca, đừng sờ loạn.” Cung Lê Hân giữ chặt lấy bàn tay đang châm lửa của Hạ Cẩn, ngữ khí đầy cầu xin, thân thể trắng oánh như ngọc ửng hồng, mềm nhũn vô lực rúc vào lòng Hạ Cẩn khẽ run rẩy.

    Thanh âm êm dịu tựa như mèo con đang làm nũng như vậy khiến mâu sắc Hạ Cẩn càng thêm ám trầm. Cự vật dữ tợn của hắn bá đạo chen vào giữa hai chân thiếu niên, tay giữ chặt lấy vòng eo mảnh khảnh, lòng bàn tay si mê cảm thụ da thịt trắng mịn đến khó tin, cắn lấy vành tai đỏ bừng của thiếu niên khẽ nói,”Lê Hân, chỗ này của em đứng lên rồi. Làm sao đây?” Dứt lời, hắn khẽ cười một tiếng, dùng đầu ngón tay khẽ gảy vật đang run rẩy của thiếu niên, khiến cậu phải ngửa đầu rên rỉ một tiếng, cơ thể lại càng mềm nhũn vô lực.

    “Đừng động! Em khó chịu!” Cung Lê Hân kinh hô, thân thể dấy lên một cỗ nhiệt, tất cả áp chế thường ngày đều bị Hạ Cẩn khơi mào, khiến đầu óc cậu hỗn loạn, hoàn toàn không có cách nào tự hỏi. Dựa vào ***g ngực cường tráng của Hạ Cẩn thở dốc một hồi, cậu đưa tay sờ xuống nơi kia của mình, chậm rãi vuốt ve lên xuống.

    Hạ Cẩn tinh tế hôn lên đường cong duyên dáng trên cổ, thấy động tác của cậu, nhẹ nhàng cắn một ngụm lên tai cậu, ngữ khí đầy dụ dỗ,”Lê Hân, Hạ đại ca giúp em được không? Chắc chắn sẽ rất thoải mái.”

    Cung Lê Hân vô tri vô giác gật đầu, mặc cho bị Hạ Cẩn ôm vào bồn tắm, tách hai chân ra, ngồi lên eo hắn mặt đối mặt, hạ thân dán sát vào nhau.

    Hạ Cẩn để cương vật của cả hai kề sát nhau, nắm trong tay lúc nhanh lúc chậm triệt động, đồng thời cúi đầu hung hăng hôn lấy cánh môi đỏ tươi như máu của thiếu niên, ra sức liếm mút, công thành chiếm đất. Như cảm thấy không đủ thỏa mãn, tay còn lại của hắn đỡ lấy ót cậu, không ngừng làm sâu thêm nụ hôn này, đôi mắt thâm thúy nửa khép nửa mở gắt gao nhìn khuôn mặt thiếu niên, biểu tình cuồng mãnh như hận không thể nuốt thiếu niên vào bụng.

    Cung Lê Hân bị hôn đến đầu óc hỗn loạn, nơi yếu ớt mẫn cảm nhất lại bị Hạ Cẩn hoàn toàn khống chế, chỉ có thể vô lực ôm chặt cổ Hạ Cẩn, không để chính mình chìm vào trong bồn nước ấm áp.

    Si mê nhìn thiếu niên mị nhãn quyến rũ, xinh đẹp đến kinh tâm động phách, trái tim cuồng loạn của Hạ Cẩn cơ hồ sắp nổ tung. Hắn lưu luyến kết thúc nụ hôn, giọng khô khan hỏi,”Lê Hân, thoải mái không?”

    “Ô~ thoải mái!” Cung Lê Hân thành thật trả lời.

    Hạ Cẩn khẽ cười, mâu quang lóe lên hỏi,”Nếu bình thường muốn giải quyết thì làm gì? Ân?” Vừa nói tay vừa tăng thêm lực đạo.

    “Vận..vận chuyển tâm pháp sẽ không sao nữa.” Cung Lê Hân ngửa đầu thở hổn hển, giọng đứt quãng trả lời.

    Khóe miệng Hạ Cẩn khẽ nhếch, thưởng lên má cậu một nụ hôn, động tác trên tay vẫn không ngừng, giọng khàn khàn,”Thật ngoan! Nếu như rất muốn, không cách nào khống chế thì sao?”

    “Sờ, sờ sờ là được.” Khoái cảm từng đợt từng đợt ập tới như thủy triều, khóe mắt Cung Lê Hân rưng rưng, giọng đầy nức nở.

    Hạ Cẩn vô cùng vừa lòng, động tác trên tay nhanh hơn, cúi đầu ngậm lấy môi thiếu niên, nuốt tiếng rên rỉ của cậu vào bụng, bắt đầu một lượt miệng lưỡi giao triền mới. Ước chừng qua tiếp vài phút, hắn mới lưu luyến thả ra, thấp giọng nói,”Tuy hiện tại anh rất muốn…nhưng mà, anh không muốn ngày mai tỉnh lại lại phải để em nhìn anh rời đi, cho nên, em chờ một thời gian, chờ Hạ đại ca trở về, chúng ta sẽ làm chuyện còn khoái nhạc*, thoải mái hơn bây giờ gấp trăm lần. Có được không?” (* : khoái hoạt, vui vẻ)

    Cắn cắn vành tai Cung Lê Hân, Hạ Cẩn vô sỉ dụ dỗ. Thiếu niên ngây ngô chưa từng trải nghiệm dễ lừa nhất, mặc kệ Lê Hân thích nam nhân hay nữ nhân, chỉ cần hưởng qua tư vị tuyệt vời này một lần sẽ ghi tạc trong đầu, khắc sâu vào cơ thể, một đời không thể quên. Nếu đã yêu, Hạ Cẩn sẽ không để mình lâm vào hoàn cảnh khó khăn cầu mà không được, mà sẽ hao tâm tổn trí, không từ thủ đoạn cướp lấy tâm thiếu niên. Huống chi, thiếu niên nhìn quá mức chọc người, hắn tạm thời lại không thể ở bên thiếu niên, dĩ nhiên phải sử dụng một ít thủ đoạn.

    “Được!” Tư duy Cung Lê Hân đã hoàn toàn bị *** khống chế, hốt hoảng đáp. Thân thể cậu vốn cần thải bổ nguyên dương, hơn nữa lại thích Hạ Cẩn từ tận đáy lòng, dĩ nhiên không thể kháng cự ý dịnh dụ dỗ của hắn.

    Hạ Cẩn cười nhẹ, xuất ra mọi thủ đoạn, kỹ xảo triệt động, để cả mình và người trong lòng đều được thoải mái. Một trận điện lưu kịch liệt xuyên qua thân thể cả hai, hai người gắt gao ôm chặt nhau, trước sau phóng ra, chất lỏng trăng trắng đặc sệt dính đầy trên bụng hai người, hình ảnh nhìn *** mĩ vô cùng.

    Phục hồi tinh thần từ dư vị cao trào, Hạ Cẩn cúi đầu chăm chú nhìn thiếu niên dựa vào cổ mình hít thở, yêu thương vuốt ve đuôi mắt hồng hồng ươn ướt của cậu, mặt đầy thỏa mãn.

    Lẳng lặng ôm nhau một hồi, thấy nước đã lạnh, Hạ Cẩn rửa sạch đống hỗn độn trên người cả hai, ôm lấy thiếu niên người vẫn mềm nhũn lên giường. Thấy thiếu niên nhu thuận rúc vào lòng mình đi vào giấc mơ ngọt ngào, Hạ Cẩn mỉm cười, tinh tế hôn lên mái tóc tỏa ra mùi thơm của cậu, nhắm mặt lại thầm nghĩ : Một chuyến này xem như không đi không công! Giấc mộng tra tấn hắn mỗi đêm rốt cuộc cũng đã thành hiện thực.

    Bản thân chỉ còn một đêm, vốn định tranh thủ thời gian để có thể cùng người mình yêu chung một chỗ, nhưng đợi khi Hạ Cẩn tỉnh lại, Cung Lê Hân đã lặng yên không tiếng động ra khỏi cửa. Khi cậu mang bữa tối trở về, phía sau còn có Tống Hạo Nhiên sắc mặt âm trầm cùng Lâm Văn Bác với nụ cười hết sức giả dối. Hai người lấy ra bài Poker, khiến hai mắt Cung Lê Hân lập tức lóe sáng.

    Không đành lòng nhìn Lê Hân thất vọng, Hạ Cẩn cố nén xuống không kiên nhẫn trong lòng, gia nhập vào đội ngũ đánh tiến lên. Chơi tới tận nửa đêm, Lâm Văn Bác cùng Tống Hạo Nhiên một chút cũng không chịu rời đi, cuối cùng, thật sự mệt chịu không nổi nữa, liền dứt khoát trải đệm ra sàn trong phòng Cung Lê Hân, còn lấy lý do giường chật cứng rắn kéo Hạ Cẩn ngủ dưới đất, hành vi cực kỳ vô lại.

    Hôm sau khi rời đi, sắc mặt Hạ Cẩn vô cùng đen, âm trầm nhìn chăm chú Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác liếc qua một cái, mỗi bước đều cẩn thận trèo lên trực thăng. Trịnh Triều Hà vẻ mặt cũng rất tiều tụy, nhưng trong mắt không có chút thất vọng, phỏng chừng lương thực cuối cùng vẫn rơi vào tay gã.

    Chương 104

    Đám Hạ Cẩn rời đi chưa quá hai ngày, Bào Long và Khang Chính Nguyên trước sau đã thăng lên cấp ba trung giai và cấp ba đê giai điên phong. Dường như muốn xác định địa vị lãnh đạo của mình không bị dao động, sau khi thăng cấp, hai người đã hợp tác chuẩn bị một bữa tiệc long trọng, mời tất cả các cấp dưới để chúc mừng. Đây là một loại khoe khoang, cũng như thị uy, không khó nhìn ra, hai người vẫn canh cánh trong lòng lời châm chọc hôm đó của Cung Lê Hân.

    Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên, Cung Lê Hân cũng nhận được lời mời. Khi Đàm Minh Viễn đến khu Đông thông báo cho ba người, mặt hắn đầy lo lắng.

    “Lão đại, buổi tối cậu cẩn thận một chút, nghe nói Bào Long và Khang Chính Nguyên muốn đối phó cậu đấy.” Vết sẹo trên mũi Đàm Minh Viễn thoáng vặn vẹo, thấp giọng mở miệng,” Lần trước cậu nói như vậy, một thuộc hạ của Khang Chính Nguyên đã chuyển đầu khiêu chiến với hắn ta. Người nọ thực lực ở cấp hai cao giai điên phong, thân thủ rất giỏi, Khang Chính Nguyên không dám đấu, hiện tại chuyện đó đã biến thành trò cười trong căn cứ, mọi người sau lưng đều nói Khang Chính Nguyên là một tên nhuyễn đản*. Thuộc hạ Bào Long cũng có vài người rục rịch, không phục Bào Long lắm. Đây đều là do lời cậu nói, hiện tại hai gã khẳng định vô cùng hận cậu, nói không chừng đêm nay chính là Hồng Môn yến.” (* : nhuyễn là mềm, đản là trứng; nhuyễn đản chính là… :v khụ…ý là yếu đuối, nhát gan đó, còn mng muốn hiểu theo nghĩa kia thì cũng ko khác là mấy =]]]]])

    “Không sao, lấy bất biến ứng vạn biến là được.” Nhớ đến lời chỉ bảo của cha, Cung Lê Hân lặp lại, sắc mặt đột nhiên thanh lãnh, bổ sung,”Nếu bọn họ thật sự muốn đối phó tôi, cùng lắm giết hết toàn bộ là được. Đó là do tình thế bức bách, papa sẽ không trách tôi.”

    “Ai~ Cung thủ trưởng thật sự rất mềm lòng, nếu là tôi, thì sẽ trực tiếp mang người trực tiếp giết hết bọn chúng! Gì mà xúi giục, dung nhập, châm ngòi li gián linh tình thật quá phiền toái!” Đàm Minh Viễn nghĩ gì nói nấy mở miệng.

    Nhìn biểu tình không kiên nhẫn y chang nhau của hai người, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên có chút buồn cười. Quả nhiên là vật họp theo loài, thuộc hạ Lê Hân phần lớn đều là phần tử bạo lực tính tình thẳng thắn, tính đi tính lại, tao nhã, bình tĩnh, lý trí cũng chỉ có mỗi Lý Đông Sinh, ngay cả tiểu Tôn Kiệt cũng càng ngày càng giống một tên du côn.

    Lâm Văn Bác áp chế tiếu ý sắp tràn ra khóe môi, ôn nhu trấn an,”Kiên nhẫn một chút, hiện tại không cần chúng ta động thủ, tự nhiên sẽ có người không kiềm chế được. Chờ bọn chúng lưỡng bại câu thương, đó chính là lúc chúng ta ra mặt chiếm tiện nghi.”

    “Ân, như thế sẽ tiết kiệm không ít lực cho chúng ta.” Tống Hạo Nhiên phụ họa. Mấy người ngồi xuống hàn thuyên một hồi về tình hình căn cứ và thế cục bên ngoài, khi mà Cung Lê Hân nghe đến nỗi đầu não sắp choáng váng, bóng đêm thâm trầm đã bao trùm cả bầu trời, tiệc tối bắt đầu.

    Để tránh người nghi ngờ, Đàm Minh Viễn đã đi trước. Tống Hạo Nhiên, Lâm Văn Bác, Cung Lê Hân ngồi chừng mười phút mới không nhanh không chậm đi về phía nhà giam chính.

    Khi bước vào đại sảnh, mọi người sớm đã tới đủ, đang ăn uống linh đình. Tất cả bia rượu thu thập được từ thành phố ngày thường bị niêm phong đều được đem ra, tùy ý uống, còn có dưa góp, đậu phộng, khoai lang khô để nhấm nháp với rượu, bày đầy ra bàn.

    Tiếng thủy tinh thanh thúy vang lên.

    Mùi rượu nồng đậm xông thẳng vào mũi, có người thấp giọng trêu đùa, có người chơi phạt rượu, tình cảnh vô cùng náo nhiệt khiến ba người vừa bước vào có cảm giác như đã qua mấy đời.

    “A! Ngồi đây này!” Đàm Minh Viễn đang uống rượu thấy ba người liền vội vàng ngoắc tới. Ba người đi qua, ngồi xuống cạnh hắn. Chỗ ghế chủ tọa, Bào Long và Khang Chính Nguyên vẫn chưa đến.

    Thấy ly rượu đặt trước mặt, Tống Hạo Nhiên liền dời nó đi, không có ý muốn uống. Cung Lê Hân vì chuyện luyện công, xưa nay không uống rượu, Lâm Văn Bác cũng không có thói quen uống rượu, huống chi đã qua hai năm, rượu này khẳng định không còn đảm bảo chất lượng nữa.
    Đàm Minh Viễn thấy ba người ghét bỏ ly rượu được đưa đến trước mặt thì kéo về phía mình, cười hì hì nói,”Các người không uống thì đưa tôi! Tuy rằng hương vị có kém chút nhưng vẫn còn chút vị cồn, lão tử chính là thích loại khoái cảm nhiệt khí xông đầu này!”

    “Cho cậu hết đây!” Cung Lê Hân hai mắt cong lên, hào phóng phất tay.

    Khi mấy người đang nói nói cười cười, Bào Long và Khang Chính Nguyên rốt cục cũng thong dong đi tới. Hai người thấy Cung Lê Hân đang buông mi mỉm cười vui vẻ, mâu sắc đều thoáng âm trầm, khuôn mặt căng chặt lộ ra vài tia âm ngoan.

    Nhanh chóng thu lại cảm xúc không nên lộ ra, Bào Long ha ha cười, nói đơn giản vài câu liền vỗ tay ý bảo bữa tiệc bắt đầu. Một đám nữ nhân ăn mặc hở hang, dáng người nóng bỏng thướt tha đi đến các chỗ trống quanh bàn, theo điệu nhạc phát ra từ chiếc radio cũ kỹ bắt đầu nhảy múa.

    Nếu có năng lực sống sót ở nơi ngục giam trọng hình này, chứng tỏ mấy nữ nhân này không phải là đèn cạn dầu, nay vì sinh tồn, dĩ nhiên là bỏ đi tất cả tôn nghiêm, chỉ vì muốn lọt vào mắt xanh của cường giả, được ăn ngon no đủ. Các cô ra sức phô bày thân thể xinh đẹp của mình, bày ra đủ loại tư thế nóng bỏng gợi cảm, cuối cùng cởi xuống từng cái từng cái quần áo trên người, múa may tùy tiện trước mặt mỗi một nam nhân, mị nhãn như tơ.

    Khi nữ nhân đầu tiên cởi áo, dùng tư thái liêu nhân đến cực điểm xoa nắn bộ ngực căng đầy của mình, tình hình đã bắt đầu sôi trào, các nam nhân ngồi sau bàn dài lớn tiếng vỗ tay tán thưởng, liên thanh thúc giục, còn có người đã đưa tay vào trong quần, nhìn nữ nhân trước mặt tự mình an ủi.

    Đến khi toàn bộ nữ nhân trần truồng, tình cảnh cuối cùng đạt tới đỉnh điểm. Bào Long và Khang Chính Nguyên là người đầu tiên không kìm chế được, đỏ mặt thở hổn hển kéo hai nữ nhân vào ngực, ngón tay thâm nhập vào hạ thể các cô rút cắm, móc gảy, tiếng *** thủy phát ra chậc chậc. Hai nữ nhân không chút e thẹn, lớn tiếng rên rỉ.

    Bị hình ảnh *** đãng trước mắt kích thích, mấy cô còn lại cũng bị các nam nhân khác kéo vào lòng *** loạn. Người thì gấp gáp trực tiếp cởi khóa quần, kéo ra cự vật cứng rắn để nữ nhân của mình khẩu giao, thậm chí có người đã ngay tại chỗ trừu động, hình ảnh phóng đãng *** loạn hết sức khó coi.

    Mặt Đàm Minh Viễn ửng hồng, cũng có chút động tình, nhưng thấy ba người Cung Lê Hân, Tống Hạo Nhiên, Lâm Văn Bác mặt không chút thay đổi, trong mắt tỏa ra hàn khí, hắn chỉ đành gắt gao kìm lại, ngoan ngoãn ngồi yên.

    “Thật nhàm chán! Em có thể rời đi trước không?” Loại bữa tiệc y chang như Tiêu Lâm tổ chức đời trước này, Cung Lê Hân nhìn đã muốn chán ngấy, lại không có hứng thú với nữ nhân, chân mày cậu nhíu lại, thấp giọng hỏi Lâm Văn Bác ngồi cạnh mình.

    “Được, em đi trước đi, anh và Hạo Nhiên ngồi một lát sẽ rời đi.” Lâm Văn Bác mỉm cười, xoa nắn vành tai trắng nõn của thiếu niên nói. Vừa rồi hắn còn lo lắng thiếu niên sẽ bị mê hoặc, nhưng thấy trong đôi mắt thanh triệt trong sáng của thiếu niên ngoại trừ không kiên nhẫn vẫn là không kiên nhẫn, không có một chút ánh nước động tình, tâm treo cao lúc này mới thả lỏng.

    Cung Lê Hân khẽ gật đầu, không thèm hướng Bào Long và Khang Chính Nguyên cáo tứ, tự động đứng dậy rời đi.

    Tống Hạo Nhiên thấy cậu rời đi, gân xanh trên trán lúc này mới chậm rãi giãn ra, thoải mái dựa vào lưng ghế, cùng Lâm Văn Bác ghé sát nhau thấp giọng nói chuyện. Từ sau khi hai người hiểu rõ tình cảm đối với Cung Lê Hân, thì đã không còn nổi chút hứng thú nào với người khác, cho dù đối mặt với cảnh tượng quần ma loạn vũ, kích tình bắn ra bốn phía, hai người vẫn có thể mặt không đổi tâm không loạn, khiến cho Đàm Minh Viễn bị kích thích đến lông tóc dựng đứng bội phục không thôi.

    Bào Long tuy rằng vùi đầu liếm lộng bộ ngực căng đầy của nữ nhân trong lòng, nhưng dư quang khóe mắt vẫn chú ý đến Cung Lê Hân, thấy cậu chẳng những không bị mê hoặc, ngược lại còn đứng dậy bỏ đi, vội vàng âm thầm thủ thế với một thuộc hạ bên người. Tên kia hiểu ý, lập tức theo sát phía sau Cung Lê Hân.

    “Cung thiếu, xin dừng bước.” Hai người đi đến một góc ngoặc của ngục giam chính, thấy chung quanh không có người lui tới, người nọ vội vàng gọi Cung Lê Hân đi phía trước.

    “Có chuyện gì?” Cung Lê Hân dừng bước, khẽ nghiêng người nhìn người phía sau bước tới, khuôn mặt trắng nõn tinh xảo dưới ánh trăng tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt trong suốt, đẹp tới nỗi có chút hư ảo.

    Hai mắt người nọ lóe lên, thầm nghĩ khó trách lão đại tình nguyện đắc tội Cung Viễn Hàng cũng muốn bắt người này về tay mình, đây thật đúng là cực phẩm!

    Trải qua hai năm sinh hoạt ở mạt thế, mặc kệ là nam nhân hay nữ nhân, khuôn mặt đều già hơn nhiều so với tuổi, làn da cũng do dầm mưa dãi nắng lâu ngày mà trở nên ngăm đen thô ráp, thiếu niên trắng hồng phấn nộn, oánh nhuận như nước như Cung Lê Hân tựa như trân châu rơi vào đống sỏi cát, đặc biệt gây chú ý.

    Người nọ nhìn nhìn trong lòng lại có chút ý niệm, thầm nghĩ, để lão đại thượng xong, chơi đủ rồi, có lẽ gã có thể ôm thiếu niên về. Ôm ý nghĩ như vậy, người nọ tùy ý đánh giá thân thể thon dài của Cung Lê Hân, đồng thời vươn tay sờ soạng mặt cậu.

    Cung Lê Hân nhíu mày tránh né, mâu quang lãnh lẽo liếc người nọ một cái, cuối cùng nén xuống sát ý trong lòng, xoay người rời đi.

    “A, cậu đừng đi! Lão đại chúng tôi muốn mời cậu qua phòng ngài ấy ngồi một lát.” Nam nhân cười cười mở miệng, động tác nhanh như điện, lấy một ống chích trong túi ra hướng về phía cổ cậu.

    Nếu như đánh cận chiến, các dị năng giả hệ khác không thể chiếm được chút ích lợi nào trước mặt dị năng giả hệ cường hóa. Bào Long vẫn tưởng rằng Cung Lê Hân là cường hóa hệ, để thần không biết quỷ không hay bắt đi, gã cố ý phái một thuộc hạ là dị năng giả hệ cường hóa đến bắt người, còn chuẩn bị thuốc giãn cơ, kế hoạch cũng khá chu đáo. Chỉ tiếc, gã tưởng người mình bắt là một tiểu bạch thỏ, thực tế lại là bá vương long khoác da thỏ, người gã phái tới nhất định sẽ bi kịch.

    Động tác Cung Lê Hân nhanh hơn người kia, giơ tay nắm lấy cổ tay gã, khẽ dùng lực, tiếng ‘răng rắc’ làm da đầu người ta phát run vang lên, xương cổ tay người nọ đứt đoạn, ống chích trong tay cũng rớt xuống đất.

    Người nọ đã ở cấp hai cao giai điên phong, tự cho là có thể chế phục thiếu niên dễ như trở bàn tay, lại không ngờ tới thực lực thiếu niên cao hơn gã nhiều như thế. Ban đầu gã kinh hãi, lại há miệng muốn hét lên, nhưng bị Cung Lê Hân nhanh tay lẹ mắt bóp chặt cổ gã, nhẹ nhàng vô thanh vô tức kết thúc sinh mệnh gã, từ đầu đến cuối chưa tới nửa giây.

    Tùy ý buông ra nam nhân đã chết trong tay, Cung Lê Hân búng ngón tay, ném ra một hỏa cầu nhỏ màu trắng lên người gã. Hỏa diễm nhanh chóng bao lấy thi thể, nháy mắt thiêu thành một đống tro tàn. Đứng cạnh hỏa diễm, Cung Lê Hân nhặt lên ống chích dưới đất, để dưới ánh trăng quan sát chất lỏng vàng nhạt bên trong ống, lại đảo mắt nhìn qua một góc tối trong nhà giam, thản nhiên hỏi,”Anh xem đủ chưa?”

    Một thân ảnh cao lớn chậm rãi bước khỏi bóng tối, lộ ra gương mặt mười phần dã tính. Người tới rõ ràng chính là Đậu Hằng được Cung Lê Hân đặc biệt chú ý. Cung Lê Hân sớm đã nhận ra sự hiện diện của người này, cũng từ tần suất hô hấp đặc hữu của hắn mà nhận ra thân phận. Bởi vì người tới là Đậu Hằng, cho nên Cung Lê Hân mới có thể tùy ý cho hắn nhìn từ đầu đến đuôi, đổi thành người khác, đã sớm bị giết người diệt khẩu.

    Chương 105

    Đậu Hằng chậm rãi bước ra từ bóng tối, hiện rõ một bên khuôn mặt góc cạnh căng cứng, không hề có biểu tình gì, đôi mắt tối đen bình tĩnh nhìn chăm chú thiếu niên thanh nhã tỏa ra bạch quang dưới ánh trăng bạc, ánh mắt càng thêm thâm thúy không nói nên lời.

    Hắn đã đến đây từ lâu, luôn đứng ở một góc hẻo lánh, từ xa nhìn đại sảnh sáng bừng. Không biết bắt đầu từ khi nào, hắn đã bất giác luôn tìm kiếm thân ảnh của thiếu niên giữa đám người đông đúc, tìm kiếm sự tồn tại của cậu. Khoảng cách với thiếu niên càng gần, thì nóng nảy cùng không cam tâm trong lòng mới có thể bình ổn, như được ngâm trong ôn tuyền ngập sương mù, lại như dạo chơi giữa bầu trời đầy sao vô tận, loại cảm giác ấm áp bình thản này khiến hắn vô cùng tham luyến.

    Nhưng mà, bị mâu quang lạnh lẽo như C quốcủa thiếu niên nhìn chăm chú như vậy, cảm giác an bình trong lòng liền biến mất vô tung vô ảnh, tần suất tim đập nhanh đến nỗi khiến hắn khó có thể khống chế. Nhưng dù vậy, hắn cũng chưa hề hy vọng tầm mắt của cậu tập trung trên người hắn như vậy, phảng phất như đã đợi quá lâu, đợi ánh mắt chăm chú lúc này của cậu.

    “Đó hẳn là thuốc giãn cơ.” Hắn cẩn thận quan sát màu của chất lỏng trong ống chích, từ từ mở miệng, hòng dời đi ánh mắt của thiếu niên.

    Quả nhiên, thiếu niên cúi người cầm lấy ống chích, để dưới ánh trăng quan sát, khẽ nghiêng đầu nhìn hắn, thanh âm trong trẻo đầy hiếu kỳ,”Thuốc giãn cơ?”

    “Một loại thuốc giảm đau dùng trong trị liệu các tổn thương cấp tính và mãn tính, nếu dùng lượng lớn, có thể cắt đứt sự điều khiển của vỏ đại não và trung khu thần kinh với cơ thể, để người ta rơi vào trạng thái cơ thể vô lực nhưng vẫn tỉnh táo.” Đậu Hằng nhẹ nhàng giải thích, dưới tầm mắt chăm chú của cậu, biểu tình càng lúc càng căng chặt, tim cũng đập càng ngày càng dồn dập.

    “Nga? Thật đúng là một thứ tốt!” Cung Lê Hân thấp giọng tán thưởng. Cậu biết, y học ở thế giới này rất thần kỳ, tỷ như có thể mở đầu một người ra, đem tay chân bị gãy, tim ngừng đập đổi thành máy móc. Chỉ tiếc, những khoa học công nghệ này sau khi xảy ra tận thế đều lần lượt mất đi.

    Đậu Hằng hơi mím môi, không nói tiếp.

    Cung Lê Hân mỉm cười, đưa ống chích tới trước mặt hắn, nói,”Anh liếc mắt một cái đã có thể nói ra tên và công hiệu của thuốc này, có thể thấy là rất giỏi về dùng độc, cái này cho anh, để chỗ tôi cũng là lãng phí thôi.”

    “Cám ơn.” Đậu Hằng khô khan nói cảm ơn, động tác có vẻ cứng nhắc cầm lấy ống chích. Chạm đến đầu ngón tay ấm áp của thiếu niên, tim vốn đập dồn dập lại càng đập nhanh hơn, khuôn mặt có nguy cơ hóa đá, một chút cũng không dám để thiếu niên nhìn ra khác thường trong lòng hắn.

    Thấy biểu tình ngày càng lãnh ngạnh của hắn, Cung Lê Hân nghiêng đầu, lộ ra biểu tình bừng tỉnh đại ngộ, ôn thanh nói thêm,”Một người có mạnh hay không, không thể chỉ nhìn vào sức mạnh, còn phải nhìn xem người đó có biết lợi dụng các thủ đoạn khác nhau để mang lại lợi ích cho mình hay không. Anh vừa giỏi sử dụng vũ khí, lại giỏi sử dụng độc dược, đây cũng là một loại biểu hiện thực lực của mình. Đưa nó cho anh, không phải tôi có ý xem thường, chỉ là thấy bây giờ loạn lạc, người nếu muốn sống dĩ nhiên phải dùng thủ đoạn, đừng câu nệ.”

    Đây là đang an ủi hắn sao? Đậu Hằng cúi đầu suy nghĩ, trong đôi mắt thâm thúy lộ ra vài tia sáng nhu hòa, thấp giọng mở miệng,”Tôi đã biết, cám ơn cậu. Còn có, chuyện tối nay, tôi sẽ không nói cho ai.”

    Cảm nhận được chân thành trong lời nói của hắn, Cung Lê Hân mở miệng cười nói,”Chuyện lần trước nếu anh đã không nói, lần này dĩ nhiên cũng sẽ không, tôi tin tưởng anh. Giờ không còn sớm, tôi đi trước, hẹn gặp lại.” Vẫy tay, cậu xoay người từng bước một biến mất trong bóng tối.

    Nhìn bóng dáng thiếu niên càng ngày càng xa, dần bị bóng đêm nuốt chửng, trong lòng Đậu Hằng phiền muộn một hồi. Hắn nhíu mày, xiết chặt ống chích trong tay, ngây ngốc tại chỗ trong chốc lát, ánh mắt rơi xuống đống tro trắng dưới đất, chân mày giãn ra khẽ bật cười, thì thầm lẩm bẩm,”Cung Lê Hân, cậu lại quên giải quyết hậu quả.”
    Hắn dùng chân đá cho đống tro không còn hình người, lúc này mới nhếch môi, lòng đầy sung sướng thỏa mãn rời đi.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~`

    Tình cảnh trong đại sảnh càng lúc càng hỗn loạn, khắp nơi đều có thể thấy thân thể trần trụi giao triền cùng một chỗ, khắp nơi đều có thể nghe thấy *** ngôn hiệp ngữ, ngay cả Đàm Minh Viễn vẫn luôn nghiêm túc ngồi yên, thấy lão đại nhà mình vừa đi, cũng lập tức hiện nguyên hình, gấp gáp kéo qua một nữ nhân. Bất quá bên cạnh có hai đại tôn thần, hắn tốt xấu gì cũng thấy xấu hổ, kéo nữ nhân qua chỗ cầu thang mà làm, để tránh trò hề của mình quá lộ liễu.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên vững vàng ngồi trên ghế, biểu tình vân đạm phong khinh sớm đã tiêu tán, thay thế bằng vẻ mặt thiếu kiên nhẫn và chán ghét. Hai người liếc nhau, tính ngồi thêm vài phút sẽ rời đi.

    Một tiểu đệ của Đàm Minh Viễn thấy hai người thật sự nhàm chán, liền lấy ra một hộp sợi thuốc lá và một cuốn tạp chí đưa cho hai người, thần bí hề hề nói,”Đây là sợi thuốc lá tôi tự mình làm, tuyệt đối tuyệt hơn thuốc lá bình thường, hai anh hút thử đi.”

    Thực vật bị mộc hệ dị năng giả thúc đẩy sinh trưởng vì hấp thụ một lượng dị năng lớn, cuối cùng ít nhiều sẽ xảy ra biến dị. Không cần người này giới thiệu nhiều, Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác đã lấy ra một vài sợi để trước mũi khẽ hít, liền thấy cỗ hương kia xông thẳng vào mũi, trong mùi hương mang theo hương vị độc đáo của thuốc lá.

    “Quả nhiên tốt!” Nhãn tình Tống Hạo Nhiên sáng lên, thấp giọng tán thưởng. Hắn không có thói quen gì xấu, bình thường chỉ hút một điếu, đối phương lại là đàn em Lê Hân, hắn một chút cũng không phòng bị, lấy ra một ít sợi thuốc lá cắt thành độ dài thích hợp, xé một miếng giấy trên tạp chí, cuộn lại thành điếu để lên miệng.

    Lâm Văn Bác cũng nghiện thuốc lá, mặc dù đã hai năm không hút, nhưng mùi hương ngào ngạt này đã khắc vào trong xương, khiến hắn khó có thể quên. Bất quá hắn không tới mức không dằn nổi như Tống Hạo Nhiên, chỉ liếc mắt qua Bào Long và Khang Chính Nguyên ở ghế chủ tọa, thấp giọng nhắc nhở,”Đồ tốt thế này cậu cũng không thể độc hưởng, đỡ bị người ta tìm tới gây phiền toái.”

    “Ân, nên đưa lên thì đã đưa rồi, anh cứ yên tâm dùng đi.” Người nọ cuốn xong một điếu, giơ qua phía Tống Hạo Nhiên nói,”Tống thiếu tướng, cho mượn chút lửa.”

    Đầu ngón tay Tống Hạo Nhiên bốc lên một luồng lửa nhỏ, trước châm điếu của mình, sau đó đưa qua người trước mặt. Người nọ đưa lên châm lửa, cười hì hì nói,”Ha ha, bật lửa hình người, đó giờ tôi chỉ thấy trong phim hoạt hình nha.”

    Lâm Văn Bác khẽ bật cười, cũng cuốn một điếu. Ba người biếng nhác dựa ghế nuốt vân phun vụ, nhân tiện coi cảnh đông cung sống, nhưng không hiểu sao, thân vốn không có phản ứng của Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên thế nhưng có chút nóng, hơn nữa nhiệt độ có xu thế tăng cao.

    Ánh mắt cả hai mơ màng, sắc mặt phiếm hồng, trán bắt đầu đổ một lượng lớn mồ hôi. Khi Đàm Minh Viễn đã “xong việc” bước vào, thì thấy sắc mặt bọn họ càng lúc càng khó nhẫn nại.

    “A! Hai người dùng thuốc lá của Hứa Nhị?” Thoáng nhìn nửa mẩu thuốc lá còn lại trong tay hai người, Đàm Minh Viễn tức giận trừng Hứa Nhị, cũng chính là người đã đưa sợi thuốc lá cho bọn họ.

    “Sao thế? Sợi thuốc lá này có độc?” Lâm Văn Bác cũng trừng Hứa Nhị, nhưng thấy sắc mặt đối phương bình thường và biểu tình vô tội của hắn, liền đánh bay sát ý trong đầu.

    “Không phải có độc, chỉ là tác dụng phụ khá lớn, giống như hít ma túy vậy! Đặc biệt với người đầu tiên dùng.” Đàm Minh Viễn đoạt lấy hai nửa mẩu thuốc lá trong tay hai người dập tắt ném lên bàn, chần chờ mở miệng,”Các anh có phải cảm thấy thân thể đặc biệt nóng? Tinh thần cực kỳ hưng phấn? Tôi nói thế này, nếu hai anh muốn qua được đêm nay, hoặc là ngay đây tìm hai nữ nhân để phát tiết, hoặc là nhanh chóng quay về tự mình giải quyết.”

    “Mẹ nó! Hứa Nhị cậu sao không nói sớm?” Gân xanh trên trán Tống Hạo Nhiên như muốn ứa ra, hung tợn thét lên.

    “Không phải tại tôi thấy hai anh nhàm chán sao, muốn để hai người nâng cao tinh thần chút, cho hai người cũng thấy khoái hoạt a!” Hứa Nhị buông xuống hai tay, biểu tình càng thêm vô tội.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Lâm Văn Bác bóp trán, cố nén dục vọng nóng như lửa đốt nơi hạ thân, kéo cánh tay Tống Hạo Nhiên nói,”Đi thôi, mau quay về.”

    Tống Hạo Nhiên gật đầu, lại ngoan độc trừng Hứa Nhị một cái, cùng Lâm Văn Bác nhanh chóng rời đi.

    Nhìn bóng dáng vội vàng rời đi của hai người, Đàm Minh Viễn vươn tay giữ lại,”Hai người đừng đi! Ở tại đây giải quyết luôn phải tốt không!” Thấy cả hai không chút để ý với mình, Đàm Minh Viễn ngồi xuống, nhấp một ngụm rượu, cảm thán,”Ai, thật là hai tên ương ngạnh mà! Với bản lĩnh của Cung thiếu, các người quay về cũng không áp được người ta, sao phải tự mình tìm khổ? Nữ nhân ở đây tuy ngay cả một sợi tóc cũng kém Cung thiếu, nhưng tốt xấu gì cũng dễ dàng hạ thủ hơn nha! Thật không biết tính toán cho mình gì cả!”

    Nghe thấy hắn cảm thán, Hứa Nhị ngạc nhiên trừng lớn mắt, chỉ vào hai người rời đi, lắp bắp hỏi,”Lão..lão đại, anh là nói bọn họ muốn Cung thiếu?”

    Nhớ tới cảnh Cung thiếu bóp chết tang thi cấp ba trung giai như bóp một con kiến, Hứa Nhị nuốt nuốt nước miếng, trong lòng thầm bật ngón cái với hai người, khen hai người một tiếng dũng cảm trong lòng.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên cố nén đau đớn co rút dưới hạ thân, nhanh chân trở về nơi ở nhà giam khu Đông. Thật vất vả leo lên được lầu hai, hai người sớm đã ướt đẫm mồ hôi, thở hổn hển như trâu, đồng tử tối đen cùng lúc đã biến thành màu vàng đậm và đỏ thẫm, trong màn đêm phát ra quang mang nóng rực tựa như hai dã thú.

    Tự chủ của Lâm Văn Bác tốt hơn Tống Hạo Nhiên, vịn tay cầu thang nghỉ một chốc liền từng bước một đi về phía phòng mình, lấy chìa khóa ra, trong lòng thầm cân nhắc tối nay có đủ nước để hắn tắm nước lạnh hay không.

    ‘Xoát’ một tiếng, cửa phòng mở ra, hắn đang chuẩn bị vào phòng, Cung Lê Hân ở một đầu hành lang khác nghe thấy động tĩnh bước ra, trên người mặc một chiếc quần lót tam giác nhỏ và áo ba lỗ thuần trắng, xinh xắn đứng cạnh tay hắn, nghiêng đầu hỏi,”Lâm đại ca, các anh sao thế? Sắc mặt rất khó coi!”

    Tầm mắt chuyển đến đôi chân trắng nõn thon dài cùng cái mông mượt mà vểnh lên chưa được che hết của cậu, mâu sắc Lâm Văn Bác càng đậm, hít một ngụm khí, bỗng đưa tay ra, kéo thiếu niên ôm vào lòng, sau đó vội vàng đá văng cửa phòng, giữ lấy thiếu niên trên giường, cúi người điên cuồng liếm mút đôi môi phấn nộn của cậu. Một nụ hôn này hắn đã chờ mong từ lâu, dường như mỗi đêm đều mơ, trong đó ẩn chứa khát vọng đủ để hắn hít thở không thông.

    “Ngô!” Chỉ kịp phát ra một tiếng kinh hô ngắn ngủi, Cung Lê Hân liền bị Lâm Văn Bác dùng kỹ thuật hôn điêu luyện làm cho đầu váng mắt hoa, tay chân như nhũn ra, đồng thời cũng ngửi được mùi vị khác biệt lưu lại trong miệng hắn. Lâm đại ca không phải là trúng phải xuân dược chứ? Cậu hốt hoảng nghĩ, tay vốn muốn đẩy đối phương cũng vì thế mà dừng lại.

    Nhưng mà dù cậu bất động, Lâm Văn Bác cũng bị người đẩy ra, mi mắt rơi vào gương mặt góc cạnh lộ ra biểu tình điên cuồng cùng nồng đậm ***. Cung Lê Hân khẽ nâng người, muốn hỏi hai người nguyên nhân lại lần nữa bị Tống Hạo Nhiên áp đảo, gặm cắn đôi môi mà giao triền.

    Chương 106

    Cung Lê Hân híp mắt, tinh tế nhấm nháp hương vị tương tự trong miệng Tống Hạo Nhiên, xác định hai người thật sự trúng xuân dược, tay khoát lên cánh tay Tống Hạo Nhiên, không biết nên làm theo khát vọng trong lòng mặc hắn ôm, hay nên theo lễ nghĩa mà đẩy hắn ra. Ngay lúc cậu đang khó xử, tay Tống Hạo Nhiên đã luồn vào áo cậu, nhu niết hai khỏa đậu đỏ trước ngực, khiến cậu run rẩy không ngừng, phát ra tiếng rên rỉ làm huyết mạch người ta sôi trào.

    Đồng tử Lâm Văn Bác đã biến thành nâu vàng, trở tay khóa cửa phòng, một bên nhìn chằm chằm hai người đang hôn nhau, một bên nhanh chóng cởi quần áo trên người.

    Miệng Tống Hạo Nhiên đã rời khỏi miệng thiếu niên, hôn một đường xuống cổ, xương quai xanh, hai hạt đậu đỏ, lên bụng như đang cúi lạy sùng bái, hai ba cái liền lột xuống tất cả quần áo miễn cưỡng che đậy thân thể cậu, cuối cùng dừng ở nơi phấn nộn khả ái của thiếu niên, không chút nghĩ ngợi nhẹ nhàng ngậm vào, bắt đầu liếm mút có tiết tấu.

    “A!” Cung Lê Hân sợ hãi, chống một tay khẽ nâng nửa người trên, hai mắt đẫm lệ nhìn Tống Hạo Nhiên đang chôn đầu dưới hạ thân mình, liên tục lắc đầu cầu xin hắn dừng lại. Loại cảm giác nơi yếu ớt nhất của mình bị khoang miệng ấm áp bao phủ này cậu chưa từng cảm thụ qua, thần kinh căng chặt sắp đứt đoạn, nơi đó sớm đã cao cao dựng thẳng, tích trữ chờ phát động, da thịt trên người đều nhuộm thành màu hồng nhạt làm người ta mê muội, ngón chân trắng nõn ngọc nhuận không kìm được bấu chặt vào ra giường.

    Bộ dáng thiếu niên động tình đẹp tới mức khiến người nghẹt thở, Lâm Văn Bác thấy thế, hạ thể càng sưng tới sắp bùng nổ. Hắn nhanh chóng leo lên giường, ngồi ra sau thiếu niên đã đắm chìm vào ***, từ phía lưng ôm lấy thân thể mềm mại của cậu, nắm lấy cằm, thật sâu hôn lên cánh môi đỏ tươi ướt át của cậu, cự vật tráng kiện nóng bỏng để giữa hai đùi cậu nhẹ nhàng trừu sáp[rút cắm], khiến thiếu niên không nhịn được co giật kịch liệt.

    Vật nhỏ tinh xảo khả ái khẽ run rẩy trào ra vài giọt lệ, hương vị tanh mặn lan tràn nơi đầu lưỡi làm người ta phát cuồng. Tống Hạo Nhiên ngẩng đầu, dùng đôi mắt đỏ thẫm nhìn kỹ thiếu niên phía trên, ngược lại càng thêm ra sức săn sóc nơi kia của cậu, gặm cắn, liếm lộng, hôn mút, trừu động, dùng mọi mánh khóe thỏa mãn cậu, làm cậu ngưỡng chiếc cổ duyên dáng, cao thấp rên rỉ, nhưng thanh âm làm người ta e lệ vừa phát ra liền bị Lâm Văn Bác lần lượt nuốt vào bụng.

    Hai người một chiếu cố nửa người trên, một chiếu cố nửa thân dưới, khiến cậu hoàn toàn không có cách nào tự hỏi, thân thể hoàn toàn bị *** khống chế.

    Dừng lại nụ hôn sâu, nhìn thiếu niên mị nhãn như tơ, đuôi mắt phiếm hồng, còn lưu lại vài giọt lệ trong suốt, xinh đẹp đến mức hồn xiêu phách lạc trong lòng, vật kia đặt giữa hai đùi thiếu niên lại trướng lớn thêm vài phần, màu vàng nâu trong mắt không còn một tia lý trí, duy chỉ còn lại dục vọng cực nóng khiến hắn bừng cháy.

    Tình trạng của Tống Hạo Nhiên so với hắn còn tồi tệ hơn, lúc này đã đỡ cự vật cứng rắn của chính mình, bôi niêm dịch lên phần đỉnh, vuốt cửa huyệt phấn hồng của thiếu niên vài cái liền hung hăng đẩy mạnh vào.

    “Ngô~” Cung Lê Hân khó chịu nức nở một tiếng, khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt. Đây là lần đầu ở kiếp này của cậu, đau đớn vô cùng. Cũng may cậu là Thuần Âm chi thể, rất nhanh đã thích ứng được sự xâm nhập của dị vật, cũng không bị thương, hơn nữa, sau khi đau đớn qua đi, cậu khẽ co rút hậu huyệt, một trận khoái cảm tiêu hồn thực cốt như có dòng điện chảy qua luân chuyển khắp tứ chi cậu, khiến cậu thoải mái muốn rên rỉ.

    Cảm nhận được nơi ôm lấy cự vật của mình khẽ mấp máy co rút, không chỉ đồng tử, ngay cả hốc mắt Tống Hạo Nhiên cũng đỏ lên, thiếu chút nữa nhịn không được mà xuất ra. Cảm giác này quá mức thoải mái, nhẫn nại nửa đời người của hắn đều dùng trong thời khắc này, để yên trong người thiếu niên một hồi. Ngừng vài giây, đợi cho xúc động qua đi, hạ thân hắn bắt đầu thúc đẩy, nhanh chóng trừu sáp, mỗi một lần đều dùng toàn lực, đâm thẳng vào tận gốc, chạm vào nơi mẫn cảm nhất trong cơ thể thiếu niên, khiến cậu sợ hãi liên tục kêu lên, mặt đầy nước mắt.
    Lâm Văn Bác cũng không nhàn rỗi, đầu lưỡi di chuyển quanh hai khỏa đậu đỏ khả ái của thiếu niên, một tay dùng tuyệt kỹ an ủi nơi khẽ ngẩng đầu của thiếu niên, một tay luồn vào hậu huyệt sớm đã trơn ướt phía sau, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng ấn nhu gảy cào.

    Nương theo sự gia nhập của tay hắn, Tống Hạo Nhiên chỉ cảm thấy nơi siết chặt hắn càng thêm tiêu hồn, tốc độ thúc đẩy càng lúc càng nhanh, lực đạo cũng càng lúc càng lớn.

    Cao trào sóng sau đè sóng trước, Cung Lê Hân kêu một tiếng lại một tiếng, thanh âm đều trở nên khàn khàn, nhưng Lâm Văn Bác đang gấp gáp khó dằn nổi lại không bỏ qua cái miệng nhỏ nhắn của cậu, khẽ đẩy vòng eo, đem cự vật sớm đã sưng không chịu nổi đẩy vào.

    Cung Lê Hân hai mắt đẫm lệ mơ màng, dựa vào bản năng ngậm lấy, đầu lưỡi liếm mút quanh lỗ nhỏ trên đỉnh, trêu chọc khiến Lâm Văn Bác liên tục thở hổn hển, lý trí mất sạch. Hắn nheo mắt gầm nhẹ, ấn giữ ót thiếu niên đẩy mạnh eo.

    Cung Lê Hân bị động đón nhận cự vật trong miệng, trong lòng lại không có chút cảm giác khó chịu hoặc bị sỉ nhục, ngược lại còn có sự thỏa mãn và rung động khó tả.

    Đời trước, đối mặt với lô đỉnh cậu không thích, ai cũng không thể khiến cậu động tình, cuối cùng mỗi lần đều do Tiêu Lâm kê đơn mới có thể bức cậu vào khuôn khổ. Nhưng đối với đụng chạm của Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác, cậu biết rõ nhưng quản không được thân thể cùng tâm trí của mình, chỉ tùy ý để chính mình luân hãm, không giữ lại chút gì, toàn tâm toàn ý giao hết ra.

    Có lẽ có hai phân cảm tình này là vì thân thể cậu trộm của Cung Lê Hân, không hoàn toàn thuộc về cậu, nên sợ hãi mất đi. Cậu thỉnh thoảng sẽ thấy chột dạ hoang mang, sợ một ngày nào đó khi mở mắt ra, cậu lại biến thành thiếu chủ chỉ có hai bàn tay trắng, chỉ có thể ở dưới địa cung không có thiên lý chờ đợi cái chết kia, cho nên, cậu như thiêu thân lao đầu vào lửa, tận tình nhận lấy hết thảy những thứ trước mắt, dùng hết khả năng của mình làm bọn họ vui vẻ, làm bọn họ được khoái hoạt.

    Nhưng hiện tại, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên không hề biết tâm tình phức tạp của thiếu niên, bọn họ sớm đã mất đi thần trí, giống như hai dã thú, chuyên chú phát tiết lên cơ thể mảnh khảnh của thiếu niên.

    Tống Hạo Nhiên gầm nhẹ một tiếng, cuối cùng phóng ra, Lâm Văn Bác ôm lấy thiếu niên đã ra nhiều lần, bụng dính đầy trọc dịch kéo ra sau, khiến nơi thoáng mềm nhũn kia của Tống Hạo Nhiên rời khỏi cơ thể thiếu niên. Cự vật ‘phốc’ một tiếng trượt ra, cúc hoa sưng đỏ đến không thể khép lại chảy ra một cỗ chất lỏng màu trắng, Lâm Văn Bác tách mở một chân thiếu niên ra, khoát lên khuỷu tay mình, nơi từ lâu đã chờ phát động nương theo cỗ chất lỏng kia hung hăng đi vào, điên cuồng luật động.

    Dư vị khoái cảm trước đó còn chưa tiêu tán, một đợt cao trào khác kịch liệt khác đã tới, Cung Lê Hân hít thở từng ngụm, cổ họng vì kêu quá nhiều mà khàn khàn không ra tiếng, chỉ có thể vô lực nghênh hợp, nước bọt trong suốt theo khóe miệng chảy xuống má.

    Tống Hạo Nhiên nheo mắt, thấy biểu tình cực kỳ *** mĩ, tiêu hồn thực cốt của cậu, chỗ đó vừa nhuyễn lại ngẩng đầu, tinh thần phấn chấn. Hắn mạnh bạo bóp trụ cái miệng nhỏ nhắn của thiếu niên, điên cuồng chiếm đoạt, khi buông ra còn lưu lại một sợi chỉ bạc dài. Liếm sạch chỉ bạc trên má cùng cổ cậu, hắn áp thân lên người cậu, ma sát phân thân cứng rắn nóng rực của mình lên bụng và đùi cậu, hòng giảm bớt dục vọng đang kêu gào trong lòng.

    Ba người giao triền cùng một chỗ, tứ chi dây dưa, tuy hai mà một, trong không khí phiêu đãng một cỗ xạ hương nồng đậm, vô luận thế nào cũng không thể che lấp.

    Sáng hôm sau, mở đôi mắt vẫn còn mơ màng, chưa thấy rõ tình cảnh trên giường, nhưng chóp mũi trước hết đã ngửi được mùi vị bất thường, đôi mắt màu vàng kim nhạt sa sầm, nhìn qua thiếu niên người đầy hồng ngân, mày khẽ nhíu, hai mắt nhắm nghiền đang nằm trên khuỷu tay hắn, thấy bụng cậu dính đầy vật thể màu trắng, sớm đã khô thành từng khối khả nghi, giữa hai chân cũng hỗn độn một mảnh, đầu óc hắn như bị búa đập vào, hoàn toàn không có cách nào tự hỏi.

    Đợi khi cảm giác trời đất xoay chuyển qua đi, từng màn từng màn tối qua bắt đầu quay về trong đầu hắn, thiếu niên lắc đầu la không được, miệng ngậm lấy chỗ đó của mình, khóe mắt chảy từng giọt nước mắt, mỗi khi nhớ tới một màn, mặt hắn lại tái nhợt thêm một phần, thân thể cũng từng chút mất đi độ ấm, như xuất hiện vết nứt.

    Tống Hạo Nhiên nằm dưới giường rên rỉ một tiếng, cũng từ trong mộng cảnh tỉnh táo lại, chậm rãi ngồi dậy, nhìn thấy hai người ôm nhau trên giường, sau đó ngây dại. (cớ sao a lại nằm dưới giường -_-||| )

    Biểu tình trên mặt đầy ngạc nhiên, một chốc nhìn trên giường, một chốc lại nhìn xuống hạ thể hỗn độn của mình, thất thần nửa ngày vẫn chưa thể hồi thần. Lâm Văn Bác lẳng lặng nhìn hắn, thấy đôi mắt màu đỏ của hắn đậm dần, lúc này mới thấp giọng mở miệng,”Có chuyện gì thì qua phòng cậu nói, tiểu Hân bị chúng ta ép buộc một đêm, để em ấy nghỉ ngơi cho tốt đi.”

    Cẩn thận rút cánh tay khỏi người thiếu niên, ôn nhu vỗ lưng thiếu niên dường như có dấu hiệu tỉnh lại, thấy mày cậu giãn ra, an tĩnh lại, lúc này Lâm Văn Bác mới xuống giường, vội vàng mặc đồ vào, qua phòng Tống Hạo Nhiên chuẩn bị nói chuyện.

    Phòng Tống Hạo Nhiên cách vách phòng Lâm Văn Bác. Hạ thân hai người dính đầy trọc dịch, sớm đã ngưng kết thành khối, rất không thoải mái. Cho nên, sau khi vào phòng, hai người cái gì cũng chưa nói, đầu tiên đi xử lý đống hỗn độn trên người, cũng thừa lúc này nhanh chóng sắp xếp lại tâm tình.

    Xử lý sạch sẽ xong, hai người một ngồi ở mép giường, một ngồi trên ghế hai mặt nhìn nhau, đều không biết phải mở miệng thế nào.

    Sau một lúc lâu, vẫn là Tống Hạo Nhiên mất kiên nhẫn trước, đập mạnh lên giường, âm ngoan hỏi,”Tối qua cậu hẳn là còn chút lý trí đi? Tại sao không ngừng lại?”

    “Tại sao tôi phải dừng lại?” Lâm Văn Bác cười lạnh, ngữ khí không chút bình tĩnh,”Là tôi ôm tiểu Hân trước, em ấy là của tôi!”

    “Cậu ôm trước thì sao? Người đầu tiên có được em ấy là tôi! Cậu rút lui đi, quên tất cả mọi chuyện tối qua.” Chuyện tối qua mỗi một chi tiết đều khắc sâu trong đầu, tra tấn thần kinh yếu ớt của Tống Hạo Nhiên. Mâu sắc hắn đỏ bừng, trong giọng nói chất chứa đầy thống khổ. Hắn không hề nghĩ tới mình và bạn tốt thế nhưng lại cùng làm ra chuyện như vậy với thiếu niên bọn họ thích, quả thật là không bằng cầm thú.

    “Từ nhỏ đến lớn, đều là tôi nhường cậu, dựa vào cái gì? Tiểu Hân là mạng tôi! Tôi tuyệt đối không nhường, trừ khi tôi chết!” Lâm Văn Bác đứng thẳng dậy, nắm lấy cổ áo Tống Hạo Nhiên dữ tợn mở miệng nói từng câu từng từ. Đây là lần đầu tiên hắn mất bình tĩnh trước mặt bạn tốt.

    “Hừ, tôi cũng thế! Muốn tôi buông tay Lê Hân, trừ phi bước qua xác tôi.” Hai mắt Tống Hạo Nhiên phiếm hồng, lời còn chưa dứt đã mạnh tay đánh qua một quyền, làm má Lâm Văn Bác lệch qua một bên.

    Lâm Văn Bác lau đi vết máu bên khóe miệng, cánh tay lấp lánh một tầng kim quang, dùng “Thiết quyền” đánh trả, Tống Hạo Nhiên không cam tâm yếu thế, nắm tay ‘oanh’ một tiếng hừng hực liệt diễm, nghênh đón lấy. Hai người trong căn phòng nhỏ hẹp đánh thành một đoàn, không ai nhường ai, vách tường cùng nền nhà yếu ớt vì hai người ra lực không kiêng nể mà nứt một khe nhỏ, tro bụi rơi đầy xuống đất.

    Đánh khoảng mười phút, chỉ nghe ‘oanh’ nổ một tiếng, mặt sàn bị “thiết quyền” của Lâm Văn Bác đánh xuyên thành một lỗ lớn, dưới chân hai người trầm xuống, rơi xuống phòng bên dưới, vài tiếng kêu chấn động trời cao trước sau vang lên, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên lúc này mới khôi phục lý trí, không hẹn mà cùng thầm nghĩ : Không xong! Sẽ không đè người bên dưới chứ?

    Chương 107

    Mặt sàn xi-măng yếu ớt không thể chịu được oanh kích của hai cao thủ dị năng, bị đánh thủng thành một lỗ lớn, vụn đá, tro bụi tất cả đều rơi xuống phòng bên dưới, vài tiếng kêu sợ hãi trước sau vang lên làm Lâm Văn Bác cùng Tống Hạo Nhiên còn đang đánh nhau nhanh chóng tách ra, ngược lại đi tới xem xét có người nào bị đè bị thương không.

    Kinh hãi nhìn chiếc giường bị đống xi-măng “chia năm xẻ bảy”, trong lòng Tào Á Nam đầy hoảng sợ. Này thật đúng là họa trời giáng a, may mà cô ghét giường quá nhỏ, không thể ngủ cùng Dương Hiểu Tuyết cùng Nhạc Gia trên đó được, mà lăn thành một đoàn dưới đất, bằng không lúc này đã biến thành thịt nát rồi.

    Lấy ra giường cẩn thận bao Dương Hiểu Tuyết và Nhạc Gia lại, xác nhận không lộ ra địa phương không nên lộ, quay sang nhìn hai nam nhân từ trên trời rớt xuống, Tào Á Nam nhảy dựng lên, chỉ vào hai người mắng,”TMD các anh! Mới sáng sớm nháo cái gì? Có biết là vừa rồi thiếu chút nữa đã đè chết bọn tôi không?! Muốn đánh thì ra ngoài đánh, lão tử phụng bồi!”

    “A Nam! Mặc quần áo trước rồi nói!” Nhạc Gia bóp trán, vô lực nhắc nhở. Dương Hiểu Tuyết cố giãy dụa trong ra giường bó chặt, vươn cánh tay trần trụi ra, nhặt quần áo tán loạn trên đất cho cô nàng.

    Tào Á Nam cúi đầu nhìn, lúc này mới phát hiện trên người mình trống trơn, cũng không thèm để ý tới ánh mắt hai nam nhân, cầm lấy quần áo chậm rãi mặc vào, nếu không nhìn tới gương mặt hào quang bắn ra tứ phía kia, thì thái độ tự nhiên phóng khoáng của cô còn giống đàn ông hơn cả Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên.

    “Ngượng ngùng, là do chúng tôi sơ ý!” Lâm Văn Bác quay mặt đi giải thích, không nhìn tới dáng người lồi lõm gợi cảm của Tào Á Nam. Nháo tới nỗi làm kinh động tới cô như vậy, lửa giận cùng không cam tâm trong lòng hắn cũng thoáng chút bình ổn trở lại.

    “Xin lỗi!” Đôi mắt đỏ sậm của Tống Hạo Nhiên dần nhạt đi, mím môi nói.

    “May mà tối qua bọn tôi không ngủ giường, không thì hôm nay các anh đi giải thích với quỷ đi! Tôi nói này, hai người các anh không phải anh em tốt sao? Động cái đã trở mặt thành thù?” Tào Á Nam tức giận mở miệng, vuốt cằm nhìn nhìn đánh giá hai người, ánh mắt đó như có tính xuyên thấu, hận không thể nhìn xuyên qua quần áo hai người.

    “Không liên quan tới cô.” Tống Hạo Nhiên bị ánh mắt đáng khinh của cô nhìn đến nỗi cả người không được tự nhiên, lạnh lùng liếc cô một cái, bước nhanh về phía cửa.

    Lâm Văn Bác khẽ gật đầu với Tào Á Nam, thấp giọng nói,”Lát nữa tôi sẽ cho người tới sửa phòng cho cô, xin lỗi đã quấy rầy.”

    Tào Á Nam vẫy tay, mắt thấy hai người sắp ra khỏi phòng, rốt cuộc nhịn không được tính tò mò bát quái trong lòng, giương giọng hỏi,”Ai, hai người các anh không phải là đánh nhau vì Cung thiếu chứ? Đây là chính thức khai chiến tình địch à?”

    Tinh thần Nhạc Gia và Dương Hiểu Tuyết chấn động, hai mắt lóe sáng nhìn hai người, trong mắt đầy sự tò mò. Hai nam tranh một nam, có trò hay a!

    “Đã nói không liên quan tới cô!” Tống Hạo Nhiên quay mạnh đầu lại, ác thanh ác khí mắng. Lâm Văn Bác cũng dừng lại cước bộ, xoay người dùng ánh mắt cảnh cáo liếc Tào Á Nam.

    Tào Á Nam đảo mắt, tức giận mắng,”Con mẹ nó! Rõ ràng là hai đại nam nhân, lại hết lần này tới lần khác làm lão nương tức thế này! Bây giờ cả thế giới đều tận thế cả, nhân loại nhanh chóng sẽ bị diệt vong, các ngươi còn nhăn nhăn nhó nhó, tranh tới tranh lui, có phiền hay không hả? Còn già mồm cãi lại? Muốn độc chiếm Cung thiếu, có thể, hoặc là làm Cung thiếu động tâm, hoặc là tiêu diệt tình địch, nếu không thể động đến tâm Cung thiếu lại không diệt được tình địch, các anh cũng chỉ có thể chịu thôi. Ba người ở cùng một chỗ cũng rất tốt, giờ mà còn có thời gian lằng nhằng, ai biết được ngày mai các anh còn có thể đánh rắm hay không! Về sau biến thành quỷ không thấy oan sao?”

    “Đúng vậy! Rối rắm cái gì? Cùng tiến lên đi! Ba người bọn tôi chẳng phải ở chung với nhau rất tốt sao!” Dương Hiểu Tuyết cùng Nhạc Gia ôm ra giường đứng lên, cười tủm tỉm nói.
    Hai người lời còn chưa dứt, một cái máy rung [khụ, cuối chương có minh họa] vẫn còn hoạt động từ trong ra giường rơi xuống, nằm trên đất “ong ong” vang lên. Nhạc Gia cười ngượng ngùng, mặt đỏ bừng đá cái máy đi. Tào Á Nam đau lòng kêu lên,”Ai u, cô nãi nãi của tôi, đừng đá hỏng chứ! Đây là ta vất vả mới kiếm được nha!” Cô vừa nói vừa nhặt máy lên, tắt chốt mở, yêu quý thổi thổi tro bụi trên bề mặt.

    Sắc mặt Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên từ hồng chuyển sang tím, từ tím chuyển sang đen, da mặt co rút liếc qua ba nữ nhân, bước chân cứng ngắc rời đi. Vốn tưởng đạo đức của chính mình ở mạt thế đang từng chút một giảm xuống, sắp đạt tới giá trị âm rồi, nhưng cảnh tượng vừa rồi đã khiến tam quan hai người đảo điên. Bọn họ không nghĩ tới, trên thế giới này còn có sự kết hợp xứng như vậy, còn sống với nhau rất yên ổn, vui vẻ thuận hòa, không thể không nói, trong lòng hai người quả thật có chút xúc động.

    Vứt đi cảm giác quỷ dị trong lòng, nhớ tới Cung Lê Hân vẫn còn ngủ trên giường, hai người vô tâm tái chiến, trầm mặc quay về phòng.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Dây dưa cả một đêm, lại ngủ trong lòng Lâm Văn Bác, Cung Lê Hân nửa điểm cũng không đề cao cảnh giác như trước, cho đến khi nghe được âm thanh chấn động mới đột ngột từ trong mơ tỉnh lại.

    Cúi đầu nhìn đống hỗn độn dưới thân, cảm nhận được đau nhức tê dại ở hậu huyệt, cậu khẽ nhíu mày, chậm rãi từ trên giường ngồi dậy. Lâm đại ca và Tống đại ca không ở đây! Cậu nhìn xung quanh phòng, đáy mắt lạnh như nước phủ một tầng âm trầm, mày càng nhíu chặt hơn, muốn dựa vào ngũ cảm trác tuyệt của mình tìm kiếm vị trí hai người, nhưng nghĩ nghĩ một hồi lại cười tự giễu từ bỏ.

    Đứng dậy, bàn chân trần bước xuống, cậu xoay người định nhặt quần áo tùy ý ném loạn dưới đất. Theo động tác của cậu, hậu huyệt sưng đỏ khẽ co rút, chảy ra dòng chất lỏng đặc sệt, theo đùi chậm rãi trượt xuống, một cỗ xạ hương nồng đậm phiêu tán trong không khí.

    Hết thảy tối qua như một bộ phim, từng cảnh từng cảnh quay về trong đầu, có thể thấy rõ ràng mỗi một động tác, mỗi một biểu tình của cậu, ngay cả khoái cảm lưu lại thân thể cũng như một dòng điện chảy qua tứ chi xương cốt, khiến tứ chi đều mềm nhũn, hai gò má hơi ửng hồng. Tiêu hồn thực cốt như vậy, cam tâm tình nguyện như vậy, là những khoái hoạt cậu chưa từng được cảm thụ.

    Nhưng mà, bỗng dưng nghĩ đến cái gì đó, sắc mặt cậu lập tức trắng bệch như tờ giấy, nắm lấy đống ra giường hỗn độn loang lổ, lau lau bắp đùi, nhanh chóng mặc lại quần áo trở lại phòng mình.

    Đứng trước gương trong phòng tắm nhìn thân thể đầy dấu hồng ngân, mày cậu nhíu chặt, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt đến trong suốt đầy sầu lo cùng hối hận không nói nên lời.

    Cậu tuy rằng chưa trải qua một đời người, nhưng không đại biểu cậu cái gì cũng không biết. Đời trước, từ phản ứng của các lô đỉnh bị bắt đến, cậu có thể đoán được, nam nhân cùng nam nhân mập hợp là chuyện không thể chịu nổi cỡ nào, làm người ta phỉ nhổ cỡ nào. Nhóm lô đỉnh này mới đầu đều mắng cậu hạ lưu thâm độc, tuy cũng từ từ chấp nhận hiện trạng, nhưng cuối cùng vẫn mạc danh kỳ diệu thống hận cậu, mắng cậu *** đãng.

    Cậu chưa từng tiếp xúc với ai, không thể lý giải được những thay đổi thất thường của bọn họ, nhưng cậu cũng là người, một con người đang sống, cũng sẽ thương tâm khổ sở, cho nên cậu càng lúc càng ghét cái gọi là phương pháp song tu.

    Đời trước bị Tiêu Lâm khống chế, cậu không có chỗ trốn, đời này vốn định sẽ sống một đời sạch sẽ, không đi sai bước nào. Nghĩ đến đây, cậu liền cắn môi, chua xót thầm nghĩ : cậu nên làm gì đây? Cậu rõ ràng có thể đẩy Lâm đại ca và Tống đại ca ra, tìm hai nữ nhân cho các anh ấy, lại cố tình không làm vậy. Bọn họ sẽ nghĩ mình như thế nào? Có chán ghét cậu khinh thường cậu không?

    Cậu vô lực gục hai vai xuống, chậm rãi cuộn lại thân hình gầy gò, ngồi xuống mặt sàn phòng tắm lạnh lẽo. Cậu có chút mê mang, có chút sợ hãi, không biết nên dùng biểu tình gì đối mặt với hai người. Lại nghĩ, bọn họ có lẽ cũng không nguyện ý đối mặt cậu, cho nên chưa sáng đã vội vàng rời đi như thế.

    Cười khổ một tiếng, cậu lại vùi đầu vào đầu gối, muốn trốn tránh hiện thực trước mắt, nhưng cỗ nhiệt từ đan điền truyền tới khiến cậu không thể tiếp tục loạn tưởng. Đây là nội lực tự mình vận chuyển tăng trưởng? Ước chừng qua mấy giây, cậu mới hiểu được. Không có biện pháp, đã lâu chưa song tu, nội lực trong hai năm cũng chậm chạp không thấy tăng trưởng, cậu đã sớm quên mất cảm giác này.

    Vội vàng đứng dậy, treo ngoài cửa tấm bảng ‘Xin đừng quấy rầy’, cậu khóa trái cửa phòng, khoanh chân ngồi xuống giường, hai tay đặt lên đầu gối, nắm chắc pháp quyết, tâm không tạp niệm bắt đầu vận chuyển nội lực, củng cố tu vi vừa tăng trưởng.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên cùng nhau quay về phòng, thấy trên giường trống rỗng, trong lòng cả kinh. Lâm Văn Bác vội vàng vọt vào phòng tắm xem xét, Tống Hạo Nhiên thì chạy về phía phòng Cung Lê Hân. Bọn họ quá sơ ý, sao có thể để thiếu niên một mình tỉnh lại trên giường? Nhớ lại hết thảy tối qua, em ấy sẽ thương tâm sợ hãi, bất lực bàng hoàng cỡ nào? Không hẹn mà cùng nghĩ như vậy, tim hai người đau đớn co rút từng cơn, không thể hô hấp.

    Chân trước chân sau chạy tới trước cửa phòng thiếu niên, thấy trên cửa treo tấm bảng ‘Xin đừng quấy rầy’, hai mắt Tống Hạo Nhiên đỏ bừng, nhấc chân muốn đạp cửa. Cái gì mà vấn đề sở hữu, cái gì thứ tự trước sau, cái gì tranh giành người yêu… Tất cả đều bị hắn quăng ra sau đầu. Hắn chỉ hy vọng có thể lập tức nhìn thấy thiếu niên, xác nhận cậu không bị thương, xác nhận cậu không chán ghét oán hận mình. Chỉ cần thiếu niên mạnh khỏe, hắn cái gì cũng có thể không để ý.

    “Đừng đá!” Lâm Văn Bác đúng lúc đuổi tới, ngăn cản hành động thô bạo của Tống Hạo Nhiên,”Để em ấy yên tĩnh một chút. Chờ khi tâm tình em ấy bình phục rồi, chúng ta lại tới nói chuyện.”

    “Nhưng tôi sợ em ấy trong lòng nghĩ quẩn!” Tống Hạo Nhiên thở hồng hộc hổn hển, giọng khàn khàn. Chuyện bọn họ đã làm tối qua, có khác gì cưỡng ***? Dù là ai cũng không chịu nổi!

    “Tiểu Hân là loại người hay nghĩ quẩn trong lòng sao? Em ấy quý trọng sinh mạng mình so với bất cứ ai, nên sẽ không làm ra chuyện tự thương tổn chính mình. Bây giờ chúng ta đi vào, em ấy tâm phiền ý loạn sẽ không nghe chúng ta giải thích, cứ để qua một hồi đi rồi quay lại.” Lâm Văn Bác vuốt mái tóc hỗn độn, dưới cằm dính một lớp tro bụi, trông vô cùng nghèo túng, nửa điểm cũng nhìn không ra bộ dáng quý công tử ưu nhã thường ngày.

    “Vậy được rồi.” Hốc mắt Tống Hạo Nhiên đỏ lên, do dự thật lâu mới vô lực gật đầu.

    “Chúng ta đi thôi, nghĩ xem một hồi phải giải thích như thế nào.” Lâm Văn Bác vỗ vỗ vai hắn, đôi mắt vàng nhạt lưu quang dật thải nay trở nên đầy tử khí.

    “Đã như vậy còn giải thích thế nào? Mẹ nó! Nếu Lê Hân không chịu tha thứ cho tôi, tôi sẽ lập tức đi làm thịt tên Hứa Nhị khốn khiếp kia!” Tống Hạo Nhiên đi sau Lâm Văn Bác, mày nhíu chặt, biểu tình vô cùng nóng nảy. Hai mắt Lâm Văn Bác cũng toát ra một tia sát khí, nhưng nhiều hơn là áy náy cùng hối hận. Hai người đỡ nhau quay về phòng, không còn tình trạng giương cung bạt kiếm, đối đầu tranh phong trước đó nữa.

    Đầu sỏ Hứa Nhị nằm trên giường hắt xì mạnh một cái, nhu nhu mũi, xoay người tiếp tục ngủ

    Chương 108

    Cung Lê Hân đả tọa trên giường hơn tám tiếng, bỏ lỡ bữa sáng cùng cơm trưa. Trong lúc đó, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên cứ cách nửa tiếng lại đến trước cửa phòng cậu nhìn một lần, tâm tình càng lúc càng hỗn loạn.

    Ba giờ chiều, Cung Lê Hân hít thở thật sâu một cái, hồi thần từ trong thiền định, chậm rãi mở hai mắt. Bởi vì thể chất đặc thù và sức hồi phục cường hãn, hồng ngân loang lổ trên người cậu sớm đã biến mất không thấy, sưng đỏ nơi hậu huyệt cũng tự động lành lại, nội lực đình trệ ở mức cao nhất tầng thứ hai của thần công cũng tăng trưởng, tùy thời có thể đột phá tới tầng thứ ba.

    Tu luyện Nghịch Mạch Thần Công cuối cùng vẫn không thể thoát khỏi chuyện thải bổ[chọn lọc tu bổ], cho dù được trời ưu ái cho một cơ thể Thuần Âm nghịch mạch đi nữa. Nghĩ đến đây, Cung Lê Hân liền buông mi cười khổ, cúi đầu nhìn da thịt so với trước càng trắng nõn ngọc nhuận hơn của chính mình, bỗng dưng cảm thấy vô cùng chán ghét.

    Ngồi yên một lúc lâu, rốt cuộc cũng thoát khỏi tâm trạng tự chán ghét bản thân, cậu cởi bỏ quần áo trên người, bước vào phòng tắm tắm rửa. Trước đó vừa trở về phòng liền ngồi đả tọa, trọc dịch trên bụng cùng đùi đã ngưng kết thành khối, dùng nước giội lên chà rửa rất nhiều lần mới sạch sẽ.

    Vặn vặn ngón tay, một đêm vui vẻ tối qua lần nữa hiện lên trong đầu, vành tai cậu đỏ ửng, vội vàng lắc lắc đầu quăng chúng nó đi, xoay người đổ nước lạnh vào bồn tắm, ngâm cả người vào trong nước, cái gì cũng không nghĩ nữa.

    Mỗi lỗ chân lông trên da đều giãn ra, hấp thu không khí trong nước, mũi ngừng hô hấp, nhịp tim cũng đập ngày càng chậm, đầu não tiến vào trạng thái huyền diệu khó giải thích, Cung Lê Hân nhắm mắt lại, cứ như vậy ngủ trong bồn tắm.

    Lại đợi tiếp hai giờ, mắt thấy bữa tối cũng mau chóng sắp chấm dứt, Tống Hạo Nhiên cuối cùng không thể ghìm xuống nội tâm khủng hoảng được nữa, một cước đá văng cửa phòng Cung Lê Hân, vội vã chạy vào. Lâm Văn Bác theo sát phía sau, trong đôi mắt vàng nhạt dâng lên một tia lo lắng.

    Bước vào, thấy trong căn phòng chật hẹp không một bóng người, Tống Hạo Nhiên giật mình, có chút không biết làm sao. Lâm Văn Bác tựa hồ biết được cái gì, lập tức vọt vào phòng tắm, thấy thiếu niên đang ngâm trong bồn tắm, hô hấp dường như đã muốn đình chỉ, hắn như bị ngũ lôi oanh đỉnh, thần hồn đều tê liệt, cứng ngắc đứng ngoài cửa, thế nhưng không dám đi lên xác nhận.

    Tống Hạo Nhiên cũng chạy tới, liếc qua, một cái liếc này khiến khóe mắt hắn như muốn nứt ra, hung hăng đẩy Lâm Văn Bác ra, ôm lấy thiếu niên cả người băng lãnh, run rẩy dùng đầu ngón tay thử kiểm tra hơi thở của cậu.

    “Sao lại như vậy? Sao có thể như thế?” Không cảm nhận được hơi thở ấm áp, Tống Hạo Nhiên không dám tin nỉ non, đôi mắt đỏ nhạt chậm rãi biến thành màu như màu máu tươi, bộ dáng thê lương khiến người ta không dám nhìn thẳng.

    “Không phải cậu nói em ấy sẽ không nghĩ quẩn sao? Hả!!?” Quay đầu lại nhìn Lâm Văn Bác, khuôn mặt hắn trở nên vặn vẹo, hai mắt tinh hồng, tựa như ác quỷ bước ra từ Địa Ngục sâu thẳm.

    Cơ thể Lâm Văn Bác khẽ động, không để ý tới lời chất vấn của Tống Hạo Nhiên, tiếp nhận lấy thiếu niên trong lòng hắn, nhẹ nhàng đặt xuống sàn phòng tắm, dùng lực ấn xoa vị trí tim thiếu niên. Tống Hạo Nhiên vốn định đưa tay đoạt lại, thấy động tác của hắn thì lập tức an tĩnh lại, lòng đầy chờ mong chờ một bên.

    “Ngô~” Cung Lê Hân ‘ưm’ một tiếng, khẽ mở hai mắt. Do không phòng bị Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên, cơ năng báo động trước của cậu đã sớm biết hai người đang tới gần, vì vậy mãi cho đến khi hai người cùng làm ra hành vi ‘công kích’ này, cậu mới từ trong trạng thái vô thức tỉnh lại.

    “Tiểu Hân?” Lâm Văn Bác đang tính cúi người làm hô hấp nhân tạo, nghe thấy tiếng rên rỉ trầm thấp khó có thể nghe thấy liền không dám tin kêu.

    “Lâm đại ca?” Cung Lê Hân mở to mắt nhìn, mơ mơ màng màng hô. Sắc mặt cậu tái nhợt như tờ giấy, hiện ra trạng thái bán trong suốt, hàng mi cong vuốt dính đầy giọt nước, lung lay không rơi xuống, giống như đang khóc, nhìn qua trông yếu ớt vô cùng.

    Thanh âm Lâm Văn Bác khô khốc đáp lại, hốc mắt nóng lên, rớt xuống một giọt nước mắt, rơi xuống cánh môi không chút huyết sắc của thiếu niên.
    Cung Lê Hân liếm liếm chất lỏng ấm áp trên môi, thật mặn, còn mang theo một chút chua xót. Đây là hương vị của nước mắt sao? Nhưng mà, tại sao Lâm đại ca lại khóc? Không đợi cậu suy nghĩ cẩn thận, cậu đã bị Lâm Văn Bác ôm lên đùi, gắt gao ôm chặt vào lòng, lực đạo rất lớn, như hận không thể kết hợp thân thể hai người thành một.

    Cung Lê Hân khó chịu nhíu mày nhưng không giãy dụa. So với bàng hoàng trống rỗng lúc tỉnh lại hồi sáng, loại cảm giác ấm áp kề cận gắn bó này khiến cậu rất lưu luyến.

    “Được rồi, mau ôm Lê Hân lên giường đi, cả người em ấy rất lạnh.” Tống Hạo Nhiên cũng từ trong kích động hồi phục lại tinh thần, hốc mắt đỏ bừng, giọng khàn khàn nói. Hắn lấy một cái khăn tắm treo trên giá rửa mặt, từ phía sau ôm lấy thiếu niên thân hình mảnh khảnh, kéo vào lòng. Lâm Văn Bác không tranh đoạt, vội vàng buông tay. Động tác hai người rất cẩn thận, hết sức ôn nhu, dường như sợ hãi bọn họ chỉ dùng lực một chút thôi sẽ khiến cậu tan vỡ.

    Đợi khi Tống Hạo Nhiên nhẹ nhàng đặt cậu lên giường, Lâm Văn Bác lập tức kéo mền ra, đem cậu bao thật nghiêm kín, sau đó rút khăn tắm ra, giúp cậu lau khô mái tóc ướt sũng.

    Buổi sáng thê thê thảm thảm, hiện tại dịu dàng thắm thiết, Cung Lê Hân có cảm giác dường như mình đang nằm mơ. Cậu không được tự nhiên nghiêng đầu, lặng lẽ quan sát khuôn mặt tiều tụy của Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên, muốn mở miệng hỏi, lại sợ hãi sẽ đánh nát cảnh tốt đẹp trước mắt, đôi môi khẽ nhếch, cuối cùng lựa chọn trầm mặc.

    Thấy bộ dáng cuộn mình thành một vật tròn nhỏ nhỏ, trốn trong mền, mặt mày buông xuống, trầm mặc không nói, một bộ nản lòng thoái chí của cậu, mâu sắc Lâm Văn Bác thoáng trầm xuống, nhẫn rồi lại nhẫn, cuối cùng khàn khàn mở miệng,”Tiểu Hân, nếu em hận bọn anh, muốn đánh muốn giết gì đều tùy em, tại sao lại tự sát?” (cái câu muốn chém muốn giết này quen quen nhở =v= truyện nào cũng thấy =]]]]] )

    “Hả, tự sát?” Câu này ai nói a? Cung Lê Hân ngẩng đầu, cái miệng nhỏ nhắn khẽ há, biểu tình hoang mang, sau đó nhớ lại chuyện mình ngủ trong phòng tắm, liền từ từ mở miệng nói,”Em không có tự sát. Vừa rồi là em đang vận hành công pháp quy tức, cơ thể sẽ xuất hiện trạng thái chết giả.”

    “Thật sao? Anh cứ tưởng…” Lâm Văn Bác nội tâm khủng hoảng thì thào, nói đến một nửa liền dừng lại, không biết nên nói tiếp như thế nào. Hắn một chút cũng không dám đề cập đến chuyện tối qua trước mặt Cung Lê Hân, đối với cậu mà nói, đó tuyệt đối là một cơn ác mộng không muốn nhớ tới.

    Nhưng mà, Tống Hạo Nhiên thần kinh thô to lại không băn khoăn như hắn, một tay ôm lấy thiếu niên kéo vào lòng, môi không ngừng hôn lên tóc cậu, kích động nói,”Không sao là tốt! Không sao là tốt! Là lỗi của anh và Văn Bác, tối qua bọn anh hút phải thuốc lá biến dị, nên không thể khống chế cảm xúc. Có làm em bị thương không? Để bọn anh nhìn xem.” Vừa nói hắn vừa kéo chăn trên người thiếu niên ra, đôi mắt đỏ thẫm đầy lo lắng cùng hối hận.

    Cung Lê Hân nhất thời không đề phòng, bị hắn kéo chăn ra, thân thể xích lõa bại lộ trước không khí lạnh, trắng noãn như ngọc, bóng loáng như mới, một chút cũng không thấy giống như tối qua vừa trải qua một trận tình sự kinh tâm động phách.

    “Sao có thể như vậy?” Lâm Văn Bác nhíu mày, ngón tay xoa lên đường cong xương quai xanh duyên dáng. Hắn nhớ rõ ràng chính mình đã lưu lại rất nhiều yêu ngân ở đây, do động tác quá vô độ, không qua một hai tuần căn bản không thể mất đi. Vừa rồi trong phòng tắm thần hồn đều tê liệt, nên không chú ý tới, lúc này mới cảm thấy quái lạ.

    Tống Hạo Nhiên không phản ứng nhanh như hắn, chỉ gắt gao nhìn thẳng cơ thể tinh xảo hoàn mỹ của thiếu niên, hai mắt đầy si mê khó nén.

    Mâu sắc Cung Lê Hân ám ám, vội vàng kéo lại chăn che người đứng dậy, trầm ngâm một hồi liền thẳng thắn nói,”Em biết tối qua các anh bị trúng thuốc, tất cả hành vi đều không xuất phát từ chủ ý. Là tại em không tránh né, không thể trách các anh. Em không bị thương, thực tế, làm chuyện đó với em chẳng những không xấu, ngược lại còn vô cùng có ích. Thải bổ nguyên dương cũng là một phương thức em tu luyện võ công, một lần thải bổ tương đương hai tháng tu luyện, các anh không cần tự trách.”

    Nghe xong lời này, biểu tình Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác thoáng trống rỗng, đều không biết phải phản ứng thế nào. Dường như qua một lúc rất lâu, kỳ thật chỉ một cái chớp mắt, Tống Hạo Nhiên ngữ khí nặng nề mở miệng,”Võ công âm tà như vậy, em học từ đâu? Về sau không được luyện!”

    Chỉ cần nghĩ đến mọi thứ xảy ra tối qua trong mắt Lê Hân chỉ là một phương thức tu luyện võ công, bản thân đối với Lê Hân bất quá chỉ là một công cụ nào đó, nam nhân nào cũng có thể thay thế được, ngực hắn như bị đâm một dao, máu chảy không ngừng.

    Cảm nhận được chán ghét trong lời nói của hắn, Cung Lê Hân cắn môi, dùng lực cuộn lại thân thể chính mình, hận không thể biến mất trước mặt hai người, đôi mắt nóng rực nhanh chóng trở nên ảm đạm, lộ ra một tia thất vọng chán nản. Kết quả này, cậu đã sớm đoán trước, nhưng không ngờ lại tới mau như thế, bản thân rất khó chịu, khó chịu đến nỗi không thể hô hấp.

    Nhưng cậu rất nhanh đã điều chỉnh tốt cảm xúc, lặng lẽ hít thở vài lần, nâng lên hốc mắt ửng đỏ, khẽ cười nói,”Đây là Nghịch Mạch Thần Công, trong lúc vô ý có được. Cơ thể em chỉ có thể tu luyện loại võ công này, không luyện nó, em chính là một phế nhân.”

    Kinh mạch của cậu hoàn toàn tương phản với người thường, luyện loại võ công nào cũng sẽ bị tẩu hỏa nhập ma mà chết, chỉ có Nghịch Mạch Thần Công vì cậu mà được tạo ra. Hiện giờ loạn lạc, sức mạnh cường hãn chính là gốc rễ để cậu yên thân gửi phận, cũng là cái mà cậu dựa vào để bảo hộ người thân bằng hữu, không thể bỏ dở nửa chừng. Nghĩ đến Cung phụ, nghĩ đến tổ viên của mình, ngữ khí của cậu càng thêm kiên định, cũng mang theo chút lãnh đạm,”Xin lỗi, tối qua em nên tìm hai nữ nhân cho các anh, mà không phải vì tư tâm của mình, dùng thân thể mình thay thế. Chuyện nam nam mập hợp này quả thật trái với lẽ thường, em không nên vấy bẩn các anh, về sau em sẽ cách hai người thật xa, không xuất hiện trước mặt các anh nữa, các anh cứ yên tâm.”

    Dứt lời, cậu liền ngã người ra sau, đưa lưng về phía hai người buồn bực nói,”Các anh ra ngoài đi.”

    Đoạn đầu thiếu niên nói ẩn ẩn lộ ra tình nghĩa đặc thù với hai người, sau lại toát ra ý tứ quyết liệt, nhưng vô cùng kiên định. Tống Hạo Nhiên đầu tiên là kinh hỉ, sau lại hoàn toàn ngây ngốc, tâm tình thay đổi rất nhanh, trong lòng hối hận không thôi, chán ghét thầm tự vả vào mồm, có ý muốn bù đắp, lại không biết nên mở miệng thế nào.

    Lâm Văn Bác phản ứng nhanh hơn hắn, đôi mắt vàng nhạt toát ra nóng rực cơ hồ muốn bừng cháy, nằm nghiêng xuống giường, đem thiếu niên quật cường đưa lưng về phía mình ôm vào lòng, ôn nhu nói nhỏ bên tai hắn,”Tiểu Hân nói gì thế? Chỉ cần yêu nhau, nam nhân và nam nhân có thể ở cùng một chỗ, sao phải quản chuyện luân thường đạo lý, hơn nữa thỉnh thoảng vẫn có chuyện này. Lại nói, chuyện tối qua không gọi là mập hợp, đó gọi là yêu, vì trong lòng anh yêu tiểu Hân, nên mới muốn làm chuyện đó với tiểu Hân, không ai nói dơ bẩn cả, ngược lại, anh còn cảm thấy rất vui. Về sau nếu tiểu Hân muốn tu luyện, lúc nào cũng có thể tìm anh, anh không cần nữ nhân, anh chỉ cần tiểu Hân.”

    Vừa nói hắn vừa nhẹ nhàng hôn bên tai cậu, lại liếm mút vành tai mịn màng khả ái, thấy hai tai cậu nhanh chóng phiếm hồng như muốn xuất huyết, đôi mắt ảm đạm lần nữa trở nên trong suốt, mày hắn nhíu lại, đau lòng không thôi. Hắn không nghĩ tới, tiểu Hân thế nhưng lại mang trên lưng một bí mật kinh thế hãi tục như vậy. Loại võ công này, quả thật có chút âm tà, nhưng này có sao đâu? Hắn không chỉ không thấy phản cảm, mà còn phải cảm tạ ông trời, nếu không phải tiểu Hân âm soa dương thác* luyện loại công pháp này, chỉ sợ không thể sống sót lúc mạt thế, hiện tại lại càng không thể êm đẹp nằm trong lòng hắn như thế này. (* : hay còn gọi là âm kém dương sai : có sự lệch lạc về thời gian, địa điểm, con người)

    Nghĩ đến đây, lực đạo ôm thiếu niên càng lớn thêm vài phần, trong lòng đầy sợ hãi.

    Cung Lê Hân nhu thuận rúc vào khuỷu tay Lâm Văn Bác, nghiêng đầu lặng lẽ liếc nhìn hắn, thấp giọng hỏi,”Lâm đại ca thật sự không chán ghét em, không thấy em âm tà?”

    “Sẽ không, anh yêu em còn không kịp!” Lâm Văn Bác thấy cậu rõ ràng để ý lại cậy mạnh làm bộ, bộ dáng cẩn thận nhìn đáng thương khả ái vô cùng, trong lòng sớm đã rối tinh rối mù, nắm lấy cằm cậu, hôn lên khóe môi trắng bệch.

    Mày Cung Lê Hân giãn ra, lộ ra ý cười nhợt nhạt, vươn lưỡi ngốc ngốc liếm môi Lâm Văn Bác, lại như chấn kinh rụt về. Loại khiêu kích hồn nhiên vô tà này thật khiến người ta khó có thể kháng cự, làm cơ thể Lâm Văn Bác cứng ngắc, mâu sắc sa sầm, phải một lúc sau mới có thể hồi thần.

    Tống Hạo Nhiên sớm đã nhìn đến hai mắt đỏ bừng, thấy vậy thì không kìm được nữa, tiến lên thô lỗ tách bạn tốt ra, vỗ lưng thiếu niên khàn giọng nói,”Lê Hân, vừa rồi là do anh không biết cách nói, em đừng trách anh. Có võ công phòng thân là chuyện tốt, em nhất định phải tiếp tục luyện. Nếu về sau còn cần song tu, em có thể tới tìm anh, lúc nào cũng được.” Dứt lời, hắn liền trừng mắt khiêu khích nhìn bạn tốt.

    Lần nào cũng chậm một bước so với bạn tốt, hắn cuối cùng cũng hiểu ra : bản thân hắn không biết nói gì, cũng không đủ cẩn thận, nếu hắn còn nghĩ tới giới hạn và lễ tiết, hắn chắc chắn sẽ thua. Bây giờ là mạt thế, sinh tồn mới là vấn đề hàng đầu mà mọi người nghĩ tới, sinh mạng lúc nào cũng bị uy hiếp, bọn họ thật sự không có thời gian để mà phong hoa tuyết nguyệt*, càng chưa nói tới gì mà tranh giành tình nhân, vui đùa lãng mạn này đó. Yêu ai thì chỉ cần một mực lao tới, ra sức nắm lấy, dù là sinh mệnh chấm dứt, nhưng cả đời này không hối hận không uổng phí cũng đủ rồi. Giống như Tào Á Nam nói, muốn độc chiếm Lê Hân, trừ phi khiến Lê Hân động tâm hoặc tiêu diệt tình địch, nhưng hai điều này trước mắt hắn đều không làm được, vậy thì, hắn chỉ có thể tạm thời chấp nhận cả ba ở chung một chỗ. Ai lui một bước thì thua, mà hắn, thua rồi sẽ không dậy nổi! (* : gió hoa tuyết trăng, những thứ đẹp nhất của thiên nhiên; ý nói về tình yêu nam nữ trai gái)

    Lâm Văn Bác tiếp nhận ánh mắt khiêu khích của hắn, sắc mặt không âm trầm nữa, ngược lại vân khai vụ tán, khẽ bật cười ôn thanh nói,”Được rồi, tiểu Hân đã đói bụng cả ngày, đừng ồn ào nữa, để em ấy đi ăn cơm thôi.”

    Lý do này rất chính đáng, Tống Hạo Nhiên hoàn toàn không có đường phản bác, chỉ đành miễn cưỡng áp xuống khát vọng với thiếu niên, kéo cậu rời giường đi ăn cơm.

    Buổi sáng tỉnh lại đầy hoang mang tuyệt vọng, bây giờ lại ấm áp khoái hoạt như đang nằm mơ, Cung Lê Hân bị hai người kéo dậy, hầu hạ mặc quần áo, vẻ mặt vô cùng hoảng hốt, trong lòng có vô số câu hỏi bay loạn vòng vòng, cuối cùng không biết sao lại nghĩ tới chuyện ‘làm tình’ mà Lâm Văn Bác đã nói, hai má nóng bừng, thầm nghĩ : chẳng trách tư vị tối qua tuyệt vời như vậy, khác lúc trước rất nhiều, ra là vì yêu sao? Thế thì, về sau có thể thử thêm vài lần nữa.

    Chương 109

    Điên cuồng vui vẻ ở bữa tiệc đại sảnh từ nửa đêm tới sáng, Bào Long mới với sự nâng dìu của hai nữ nhân mà trở về phòng. Vốn tưởng rằng vừa mở cửa ra liền có thể thấy thiếu niên trắng trắng mềm mềm được cởi ra sạch sẽ nằm trên giường mình, không nghĩ tới căn phòng lại trống rỗng, ngay cả một bóng dáng cũng không có.

    Bào Long nóng nảy tìm kiếm trong phòng mấy lần, cao giọng gọi người kiếm Nhiếp Vinh tới. Nhiếp Vinh chính là thuộc hạ mà gã đã phái đi bắt người. Cảnh vệ gác ngoài cửa lên tiếng trả lời chạy đi. Bào Long hít không ít thuốc lá biến dị, tinh thần đang ở thời điểm hưng phấn nhất, vừa đợi vừa lôi hai nữ nhân lên giường, liều mạng xoa nắn *** loạn, ba người lăn thành một đoàn, ‘ân ân a a’ dây dưa.

    Vừa rơi vào bể dục, Bào Long liền quên hết thảy, làm hai nữ nhân đến sống dở chết dở, lâm vào hôn mê, bản thân thì ngồi một bên giường, cũng mơ mơ màng màng ngủ, hoàn toàn quên chuyện tìm Nhiếp Vinh và Cung Lê Hân.

    Cho đến trưa hôm sau, Bào Long mới từ trong mơ tỉnh lại, thấy hai nữ nhân nằm trên giường, lập tức nhớ tới Cung Lê Hân vốn nên hầu hạ gã, vội vàng kêu cảnh vệ tới hỏi.

    Nhiếp Vinh đã hóa thành tro, cảnh vệ kia sao có thể tìm được, chỉ đành bất chấp tất cả báo cáo chuyện người vô duyên vô cớ mất tích lên cho gã. Bào Long nổi trận lôi đình, phái hai mươi thuộc hạ thân cận ra ngoài, mỗi một tấc đất trên Trường Xà đảo đều phải đào lên, sống phải thấy người, chết phải thấy xác.

    Gã trái lại còn có chút lý trí, biết chuyện mình làm không phải chuyện tốt, không chạy tới trước mặt Cung Lê Hân chất vấn. Nhẫn rồi lại nhẫn, đến chạng vạng hôm sau vẫn không tìm thấy Nhiếp Vinh, cuối cùng gã không nhịn được nữa, kêu một thuộc hạ đi mời Cung Lê Hân tới, nói có chuyện muốn bàn.

    Con trai của đầu lĩnh một căn cứ nhỏ bé, muốn làm gì thì làm, nếu Cung Viễn Hàng tìm tới gã, gã có thể nhân cơ hội giết ông ta luôn, cướp lấy lương thực và vũ khí của Cung gia. Bào Long miệng nhai một khối thịt người, âm trầm tính toán.

    Khi thuộc hạ Bào Long đang trên đường tới tìm Cung Lê Hân, cậu đang đứng giữa sân thể dục quan sát nhóm tổ viên đối chiến, thỉnh thoảng còn nhận xét vài câu. Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên một trái một phải đứng cạnh cậu, trên mặt đều mang tiếu ý, đáy mắt ẩn chứa tình cảm, không khí hòa hợp đến mức quỷ dị. Vốn tưởng rằng sau đêm đó, chờ đợi bọn họ chỉ có vực sâu vạn trượng, không nghĩ tới quanh co một hồi, cuối cùng lại cho bọn họ một con đường sống, cả hai thầm cảm ơn mình may mắn, không còn tâm tư đi tranh cao thấp với nhau, chỉ nghĩ phải mau chóng củng cố địa vị chính mình.

    “Cung thiếu gia, lão đại chúng tôi muốn mời cậu qua bàn chút chuyện.” Thuộc hạ kia tiến lên, miệng tuy rằng gọi thiếu gia, nhưng trong mắt lại toát ra thần sắc khinh thường, nghiễm nhiên đã xem Cung Lê Hân như một thứ đồ chơi ti tiện.

    Cung Lê Hân xoay mặt nhìn gã, đôi mắt tối đen sáng như hàn tinh,”Lão đại các anh? Bào Long?”

    “Đúng vậy, Cung thiếu gia xin lập tức theo tôi qua đó.” Người nọ nhíu mày thúc giục, biểu tình có vẻ cực kì không kiên nhẫn.

    Cung Lê Hân như nghĩ tới gì đó, bừng tỉnh gật đầu. Chuyện Bào Long bắt người, người đó lại không tới, cậu thiếu chút nữa đã quên, nếu Bào Long chĩa họng súng vào cậu, cậu trái lại có thể trả lại đống nợ đã ghi sổ với gã, cho Bào Long biết chữ ‘chết’ có mấy nét.

    “Được, tôi sẽ đi.” Nghĩ thế, cậu liền dứt khoát trả lời. Tên thuộc hạ kia thấy cậu thức thời như thế, thiếu kiên nhẫn trên mặt liền rút đi, phất tay ý bảo cậu đuổi theo.
    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên bắt được ánh mắt ám chỉ từ Cung Lê Hân, trong lòng liền biết cậu muốn nhân cơ hội này xử lý Bào Long, chiếm Trường Xà đảo trước, trong lòng rùng mình, khẽ gật đầu khó có thể nhận ra, xoay người thủ thế tạm dừng với nhóm tổ viên đang huấn luyện trong sân thể dục, để bọn họ lui ra chuẩn bị bài bố.

    Đúng lúc này, cảnh vệ ngày thường vẫn đi theo bên người Cung Viễn Hàng vội vã chạy tới, mồ hôi đầy đầu, biểu tình phi thường nôn nóng. Thấy Cung Lê Hân đang định đi khỏi, vội giơ tay la lớn,”Cung thiếu, không tốt, thủ trưởng xảy ra chuyện.”

    Cước bộ Cung Lê Hân dừng lại, lập tức xoay người truy vấn,”Papa tôi làm sao?”

    “Thủ, thủ trưởng vừa rồi đột nhiên té xỉu, lúc này đang kiểm tra, quân y bảo tôi gọi cậu và Cung tiểu thư tới.” Cảnh vệ thở hổn hển nói, giọng khô sáp lộ ra bối rối. Bác sĩ đặc biệt dặn dò phải gọi tất cả người thân của thủ trưởng tới, có thể thấy bệnh tình của thủ trưởng rất nghiêm trọng.

    Cung Lê Hân hiển nhiên cũng nghĩ như gã, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, quay đầu chạy về phía phòng y tế. Sắc mặt Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên cũng vô cùng khó coi, theo sát phía sau. Đám tổ viên chuẩn bị giải tán lần nữa tụ lại, cũng hùng dũng chạy về cùng một hướng. Cung Viễn Hàng cương trực ghét xu nịnh, cực kỳ tôn trọng cấp dưới và dân chúng, uy vọng trong căn cứ không kém Cung Lê Hân. Tuy chỉ là một người thường, nhưng làm người lãnh đạo căn cứ, mọi người lại đối với ông tâm phục khẩu phục, chân thành ủng hộ, nghe thấy ông sinh bệnh, sao có thể ngồi yên không lo lắng?

    Thuộc hạ Bào Long thấy thế, trên mặt lộ ra biểu tình khó thở hổn hển, còn nghĩ một màn này là Cung Lê Hân vì muốn trốn tránh Bào Long mà cố tình diễn kịch, giơ tay giữ chặt vai cậu, âm ngoan uy hiếp,”Cung thiếu gia, tôi khuyên cậu vẫn nên ngoan ngoãn đi theo tôi đi, tránh được mùng một không tránh khỏi mười lăm, cho dù Cung Viễn Hàng chết, cậu cũng phải đi hầu hạ lão đại chúng tôi cho thư thái trước đã.” Dứt lời, hồng quang trong tay gã bùng lên, bám trên vai Cung Lê Hân toát ra độ nóng khiến người sợ hãi. Từng luồng khói đen bốc ra từ tay gã, nhưng ngoại trừ mùi hôi do vải bị cháy, thì giữa làn khói đen lại không có mùi da thịt bị thiêu cháy, thiếu niên cũng không hề nước mắt giàn giụa kêu la thảm thiết hay cầu xin tha thứ, nghiễm nhiên cũng không có chút thương tổn.

    Cho dù thiếu niên là một dị năng giả cường hóa hệ, cũng không có khả năng chống cự được hỏa thiêu cấp ba đê giai của gã, trừ phi cấp bậc của cậu đã ngoài cấp ba đê giai. Nhưng mà, có khả năng sao? Cấp ba trung giai trong căn cứ, trước mắt chỉ có một mình Bào Long.

    Người nọ nội tâm ban đầu căng thẳng, sau đó trầm tĩnh lại, gia tăng dị năng trong tay, tính toán trước phế đi một tay Cung Lê Hân, áp xuống nhuệ khí của cậu. Chỉ cần cậu còn bộ dáng con người, Bào Long đó giờ chay mặn không kỵ vẫn có thể ăn vào miệng. Nhưng thế nào gã cũng không dự đoán được, Cung Lê Hân có nội lực hộ thể, cho dù là tang thi hỏa hệ cấp năm đến đây cũng không thể làm cậu bị thương, huống chi chỉ là một cấp ba đê giai nho nhỏ?

    Cung Lê Hân trong lòng nôn nóng, hận không thể xuất ra khinh công lập tức bay tới bên người cha, cố tình lại bị một tên chó chặn đường, không ngừng lải nhải bên tai, nói tới phát phiền. Tâm tình cậu càng lúc càng nóng nảy, đột nhiên xoay mặt liếc người nọ, trong mắt ẩn chứa sát ý.

    Sát ý không hề che dấu phản chiếu trong đôi mắt thanh triệt thấy đáy, sạch sẽ đến cực điểm, cũng vô cùng nồng đậm, so với ánh mắt của tên hung đồ ác nhất thế giới càng khiến người ta kinh hồn. Đồng tử người nọ co rút kịch liệt, đại não bỗng dưng truyền tới tín hiệu nguy hiểm, theo bản năng muốn rút tay về.

    Gã phát hiện, ánh mắt của mọi người đang dần xúm lại nhìn gã không khác gì một người chết.

    Nhưng không đợi gã rút tay, Cung Lê Hân đã nâng ngón trỏ, chỉ vào mi tâm gã. Một luồng tinh hỏa màu trắng dùng tốc độ mắt thường không thể nhìn thấy thiêu nát da thịt gã, xuyên vào não. Hỏa tinh tiếp tục lan ra, từ trong ra ngoài, từ trên đi xuống, đốt cả người gã thành một đống tro tàn, đổ ào ào xuống đất, toàn bộ quá trình chỉ có mấy giây.

    Cung Lê Hân vỗ vỗ vai áo bị đốt thành một lỗ lớn, quỷ mị lao về phía phòng y tế, chỉ để ý một đạo tàn ảnh cho mọi người. Những người còn lại sớm đã thấy nhưng không thể trách, giẫm lên đống tro dưới đất chạy về phía phòng y tế.

    Đợi khi nhóm người này đi xa, đống tro đã biến thành một bãi hỗn độn, gió thổi qua liền tán ra xung quanh, hóa thành vô hình, mặc cho ai cũng không nghĩ đến, vài phút trước, đây rõ ràng vẫn còn là một con người.

    Cung thiếu ở khu Đông giết người, tin này vô luận thế nào cũng sẽ không truyền ra bên ngoài. Bào Long uổng phí đợi hai đêm, còn chịu thiệt mất đi hai thuộc hạ thực lực bất phàm, thực sự là mất nhiều hơn được.

    Khi Cung Lê Hân chạy tới phòng y tế, Cung Hương Di và Lâm lão gia tử đã tới từ lâu, đang ngồi bên giường Cung Viễn Hàng. Mày Lâm lão gia tử nhíu chặt, mặt đầy lo lắng. Cung Hương Di tựa úp sấp bên giường mặt đầy nước mắt khóc rống, vừa khóc vừa trách vị bác sĩ đứng cạnh,”Tôi đã bảo thế nào? Sớm đã dặn ông lúc nào cũng phải chú ý đến thân thể papa, dạ dày ông luôn đau nhức, ông thế mà lại không phát hiện! Tôi nuôi ông làm gì? Thật lãng phí lương thực của tôi mà!”

    “Thực xin lỗi Cung tiểu thư, là do tôi sơ sót.” Bác sĩ nọ xấu hổ, liên tục khom người xin lỗi. Kỳ thật, cũng không trách được y, bây giờ là mạt thế, thiết bị điều trị không đầy đủ, y chỉ có thể áp dụng tứ chẩn*, “vọng, văn, vấn, thiết”, cách nguyên thủy nhất để xem bệnh, nhưng y lại không học Đông y, nhiều lúc chỉ có thể nhờ vào kinh nghiệm lúc trước để chẩn bệnh. Cung phụ là một người cậy mạnh, thân thể dù không ổn, nhưng nếu ông muốn giấu, ngay cả Cung Lê Hân cũng không phát hiện được, huống chi là người ngoài.

    (* : 4 phương pháp chữa bệnh của Đông y : nhìn, nghe, hỏi, sờ)

    “Bây giờ không phải là lúc trách cứ, papa tôi rốt cuộc bị bệnh gì? Phải trị liệu thế nào?” Thanh âm thanh lãnh của Cung Lê Hân vang lên, đánh gãy đoạn đối thoại của hai người.

    “Lê Hân tới rồi? Qua đây ngồi này.” Thấy Cung Lê Hân bình tĩnh trầm ổn, Lâm lão gia tử lập tức nhẹ nhàng thở ra, vỗ vỗ chiếc ghế cạnh mình.

    “Tổ phụ, người về nghỉ một lát đi, ở đây có con rồi.” Ôn thanh trấn an Lâm lão gia tử sắc mặt lo lắng, Cung Lê Hân nhìn qua vị bác sĩ kia.

    Sắc mặt bác sĩ nọ có chút căng chặt, nâng tay chỉ ra ngoài cửa, thấp giọng nói,”Cung thiếu, chúng ta ra ngoài nói đi.” Y vẫn luôn chờ Cung Lê Hân tới, người đáng tin cậy nhất Cung gia là ai, trong lòng y rất rõ ràng.

    Trong lòng Cung Hương Di căng thẳng, đầu óc có chút mê muội, thầm nghĩ quả nhiên vẫn như vậy sao? Tuy rằng chậm hơn hai tháng, nhưng chuyện nên phát sinh vẫn phát sinh. Bản thân mỗi tuần đều kiểm tra thân thể cha, mỗi ngày đều làm cho ông thức ăn dinh dưỡng, đến tột cùng là có ý nghĩa gì?

    Cô vội vàng đứng dậy, cùng Cung Lê Hân đi ra ngoài, đi tới một góc của hành lang, thân thể liền không nhịn được run rẩy, cước bộ cũng cực kỳ hỗn loạn. Cha bệnh nặng là bí mật thứ hai cô luôn giấu trong lòng không dám kể ra. Cô sao có thể dự ngôn cha mình sẽ chết? Nói cho cha nghe, dù không bệnh cũng sẽ bị dọa cho bệnh, cô chỉ có thể yên lặng chịu đựng, liều mạng muốn thay đổi, nhưng muộn hơn hai tháng, một màn này vẫn xảy ra. Cô nhớ rõ ràng đời trước khi được thông báo cha bị ung thư dạ dày, thái dương cô đau nhức như bị sét đánh vậy. Nếu không có cha, đời này cô nên làm gì bây giờ? Văn Bác đã rời khỏi cô, Hạo Nhiên thì chán ghét, vứt bỏ cô, ai có thể để cô dựa vào, bảo hộ cô suốt quãng đời còn lại? ( =”= s cứ phải dựa người khác??! Haizzz )

    Nghĩ tới tương lai phải sống cuộc sống đầu đường xó chợ, cơ khổ không ai bảo hộ, tuyệt vọng liền ùn ùn kéo tới, khiến Cung Hương Di mất hết can đảm, như một món đồ bị nứt. Một khắc này, cô bỗng nhiên hiểu được cảm giác của Cung Lê Hân kiếp trước. Vì sao tính tình em ấy đại biến, vì sao em ấy cam chịu, vì sao em ấy không muốn thấy cô hạnh phúc…Vai trò đảo ngược, những vấn đề phức tạp ở đời trước luôn quấy nhiễu cô, cô giờ đã hiểu được hết thảy.

    Chương 110

    Khi Cung Hương Di vẫn còn thơ thẩn, Cung Lê Hân đã nghe xong chẩn đoán của bác sĩ về bệnh tình của Cung phụ, cơ thể từ khi luyện võ tới nay không bao giờ bị lạnh bỗng nhiên cảm thấy băng lãnh, lạnh đến tận xương tủy.

    Đời trước cậu vẫn luôn tưởng tượng, nếu mình có một người cha, y có cầm lấy tay cậu chỉ cậu tập viết đánh võ hay không, có hỏi han ân cần không, có dạy bảo tận tình khi cậu phạm lỗi không, hướng dẫn cậu từng ly từng bước, mà không giống như Tiêu Lâm, luôn đánh đập, tra tấn cậu. Đời này, Cung phụ chính là điều khiến cậu thỏa mãn nhất, khiến cậu hiểu rõ, tình thương của cha là trân quý, là ấm áp cỡ nào, là cỡ nào đáng giá. Nhưng mà, phân cảm tình thật vất vả mới trộm được này, chưa được hai năm đã bị một căn bệnh nào đó cướp mất, có một loại cảm giác cực kỳ bi thương cứ chiếm cứ lấy đầu óc cậu, khiến cậu đột nhiên muốn khóc.

    Viền mắt chỉ vừa phiếm hồng, Cung Lê Hân lập tức ngửa đầu, thu lại nước mắt sắp tràn mi. Cậu không thể khóc, không thể yếu đuối sợ hãi được, càng không thể hoảng hốt, hay tuyệt vọng bàng hoàng để cha biết sự thật được.

    Lấy lại bình tĩnh, cậu lại khôi phục bộ dáng thành thục bình tĩnh thường ngày, tựa như phút yếu ớt vừa rồi chỉ là ảo giác. Nhìn về phía quân y mặt ủ mày chau, cậu trầm giọng hỏi,”Ung thư dạ dày phải trị thế nào? Cần thuốc và thiết bị gì ông cứ nói, tôi sẽ lập tức vào nội thành tìm.”

    Quân y do dự một lát, khó xử mở miệng,”Để trị bệnh ung thư dạ dày, đầu tiên cần phải có một ít thiết bị kiểm tra. Phòng y tế có máy nội soi, máy nội soi chỉ có thể chẩn đoán chính xác bệnh của thủ trưởng, còn để định vị vị trí cụ thể của tế bào ung thư và xem có lan rộng hay không, còn phải có máy chụp X quang và máy CT. Thiết bị kiểm tra đầy đủ, ổ bệnh cũng đã xác nhận, thì chuẩn bị thêm một bộ dụng cụ phẫu thuật, tỷ như giường giải phẫu, đèn mổ, máy đo chức năng hô hấp, máy giám sát…”

    Cung Lê Hân liên tục gật đầu, cẩn thận nhớ tên từng thiết bị.

    Lúc này, Cung Hương Di rốt cục cũng phục hồi tinh thần, vui mừng mở miệng,”Những thiết bị này tôi đều có, không cần phải đi tìm.” Trước mạt thế, vì bệnh tình của Cung phụ, cô đã chuẩn bị rất nhiều thiết bị trị liệu tương ứng, chính là dự phòng cho thời điểm này.

    Quân y ngẩn người, nhưng không hỏi nhiều, lo lắng trên mặt có tăng không giảm, từ từ mở miệng,”Thiết bị chỉ có thể giải quyết một bộ phận nhỏ của vấn đề, cái khó tìm nhất chính là bác sĩ phẫu thuật chuyên nghiệp. Tôi là bác sĩ nội khoa, chưa phẫu thuật bao giờ, mọi người giao thủ trưởng cho tôi, tôi cũng bó tay. Cắt bỏ tế bào ung thư dạ dày là một ca giải phẫu khó, không thể tìm một người, mà phải tìm một đội ngũ, bao gồm một người mổ chính, một người chuyên về các thiết bị dụng cụ, một bác sĩ gây mê, cùng với hai trợ thủ. Bây giờ thời buổi loạn lạc, người tài dần ít đi, chỉ sợ…” Ông khó khăn dừng lại, không đành lòng nói hết những lời đầy tuyệt vọng với hai chị em.

    Cung Hương Di thân hình lảo đảo, thiếu chút nữa không thể đứng thẳng. Cung Lê Hân nhíu mày, kiên định nói,”Khó cũng phải tìm, trước cứ tìm một lần trên Trường Xà đảo, ở đây không có thì tôi sẽ đi tìm ở các căn cứ khác.”

    “Trước mắt cũng chỉ có thể như vậy.” Quân y gật đầu thở dài.

    Nói đến đây, ba người không nói gì nữa, bầu không khí bi thống u ám bao phủ quanh người. Khi Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên đuổi tới, lập tức thấy được sự bi thương tràn ngập, hô hấp nháy mắt cứng đờ.

    “Cung thúc bị sao?” Thanh âm Tống Hạo Nhiên đứt quãng.

    Lâm Văn Bác như có dự cảm không tốt, mặt trầm như nước.

    Không đợi quân y mở miệng, Cung Hương Di đã buông xuống kiêu ngạo cùng cẩn trọng vốn có, nhào vào lòng Lâm Văn Bác đau xót bật khóc, tiếng khóc rất nhỏ, lại lộ ra tuyệt vọng cùng bi thương tột cùng. Đời trước, chính nhờ Lâm Văn Bác thâm tình an ủi mới giúp cô vượt qua cửa ải khó khăn này, đời này, cô kìm lòng không được đã ôm lấy ***g ngực ấm áp rộng lớn đã từng thuộc về mình, tìm kiếm một tia an ủi.
    “Văn Bác, papa bị bệnh, là ung thư dạ dày.” Cô gắt gao túm lấy vạt áo Lâm Văn Bác, nước mắt thấm qua lớp vải, dính lên ngực Lâm Văn Bác khiến hắn thấy có chút ẩm ướt.

    Nếu là lúc trước, cảm giác ẩm ướt mang theo sự đau khổ vô tận này có thể khiến tim Lâm Văn Bác đau như bị dao cắt, đau không thể nén. Nhưng mà, vật đổi sao dời, hắn cúi đầu nhìn khuôn mặt xinh đẹp lê hoa đái vũ* của Cung Hương Di, trong lòng chỉ cảm thấy ngây ngốc, không có chút gợn sóng. (* : lúc khóc vẫn xinh đẹp như hoa lê trong mưa)

    Hắn không đẩy Cung Hương Di ra, nhưng cũng không vươn tay ôm lấy cô, người chỉ cứng ngắc, tay buông thõng, nghiêm mặt nhìn quân y, trầm giọng hỏi,”Bệnh Cung thúc là thời kỳ đầu hay thời kỳ cuối? Có trị được không?”

    “Đã bị tới kỳ nào thì phải đợi đến khi giải phẫu mới xác định được, nhưng theo trình độ chữa trị trước mắt thì, muốn chữa khỏi hoàn toàn, là rất khó, các cô cậu phải chuẩn bị tốt tâm lý.” Nhẫn rồi lại nhẫn, quân y cuối cùng vẫn quyết định nói ra để bọn họ chuẩn bị. Ở mạt thế mà bị bệnh ung thư, ngoại trừ chờ chết thì không còn cách nào khác, trừ phi Đại La Kim Tiên tồn tại.

    Cung Lê Hân vẫn một mực im lặng không nói nhắm chặt mắt, cố nén cơn chóng mặt trong người. Tống Hạo Nhiên lập tức phát hiện sự khác thường của cậu, nhẹ nhàng kéo ôm cậu vào lòng, vỗ lưng an ủi.

    Nhóm tổ viên đuổi theo sau đứng chen chúc ngoài hành lang không dám tiến lên. Tình cảnh này, dường như đã xảy ra chuyện lớn.

    “Lê Hân, Hương Di, Viễn Hàng tỉnh rồi, muốn gặp các con.” Lâm lão gia tử đi ra từ phòng bệnh, ngoắc ngoắc gọi hai người, lại đưa tay ngăn Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên muốn vào thăm, khẽ lắc đầu với hai người. Tình trạng cơ thể mình, Viễn Hàng sao có thể không biết? Lúc này chỉ sợ là muốn nói di ngôn. Vốn tưởng bản thân sẽ đi trước, lại không nghĩ rằng…Lâm lão gia tử khom người, trong nháy mắt già hơn rất nhiều.

    Đẩy cửa phòng, hai chị em vốn mỗi người một ngã chợt sinh ra ăn ý, nở nụ cười tự nhiên nhất, ôn hòa nhất, thong thả bước đến bên giường Cung phụ, một trái một phải ngồi vào chỗ mình.

    “Papa, người đỡ chút nào chưa?” Cung Lê Hân xoa xoa thái dương bất tri bất giác đã có vài sợi tóc bạc của Cung phụ, ôn nhu hỏi.

    “Đã tốt hơn nhiều rồi.” Cung phụ cười hòa ái kéo tay cậu, giữ chặt trong lòng bàn tay vỗ vỗ.

    Cung Hương Di không cách nào xen vào hỗ động thân mật dịu dàng giữa cha con hai người, đáy mắt thoáng ảm đạm, lộ ra một tia bi thương, nhưng cũng nhanh chóng thu liễm.

    Thấy biểu tình mất tự nhiên của con gái, Cung phụ thở dài trầm giọng hỏi,”Ta bị bệnh gì?”

    “Đau bao tử thôi, không phải quá nghiêm trọng, bác sĩ nói chỉ cần chú ý điều dưỡng, sẽ dần tốt lên thôi.” Thấy Cung Lê Hân há miệng lại khép lại, nghẹn nửa ngày cũng không thể nói ra một câu nói dối, Cung Hương Di liền vội vàng ứng cứu.

    “Đau bao tử?” Cung phụ cười khổ vẫy tay,”Hai đứa không cần giấu cha, đau bao tử không có khả năng sẽ thổ huyết, có phải là ung thư dạ dày hay không?” Ông vừa dứt lời, thấy sắc mặt con gái đột nhiên đại biến, trong lòng vẫn bình tĩnh.

    “Papa, ba đã sớm biết tình trạng cơ thể mình sao còn gạt bọn con?” Cung Hương Di vừa dừng khóc, đã nắm lấy tay Cung phụ chất vấn.

    “Nói cho tụi con thì có ích lợi gì? Bây giờ là mạt thế, ngay cả bị cảm mạo cũng không đủ ăn, sao còn có điều kiện mà trị bệnh ung thư cho ta? Hai đứa biết cũng chỉ có thể nhọc tâm lo lắng, không bằng ta một mình chịu đựng.” Cung phụ yêu thương vuốt đầu con gái, thở dài một hơi, lại quay đầu nhìn về phía nhi tử mày nhíu chặt, khuôn mặt tái nhợt, ý tứ sâu xa nói,”Lê Hân, papa không thể ở lại với con lâu, nhưng ta có yêu cầu này, không biết có thích hợp để nói hay không.”

    “Papa người cứ nói, bao nhiêu tâm nguyện con cũng sẽ giúp cha hoàn thành.” Cung Lê Hân mím môi, đôi mắt trong veo dâng lên một tầng hơi nước.

    “Ngoan!” Cung phụ mỉm cười, vỗ vỗ bả vai nhi tử, thận trọng dặn,”Tâm nguyện của ta không khó, chỉ là hy vọng sau khi ta đi, con có thể thay ta chiếu cố chị con. Tuy nó lúc trước đã làm chuyện có lỗi với con, nhưng chung quy vẫn là người thân, sau này lại là người thân duy nhất. Hai đứa một người có không gian và năng lực dự ngôn, một người là đa hệ dị năng giả, nếu đồng tâm hợp lực, nhất định có thể sống tốt ở mạt thế, như thế, ta đi cũng có thể an tâm.”

    Cung Lê Hân liếc mặt nhìn Cung Hương Di biểu tình ngạc nhiên, khẽ gật đầu, thành thật nói,”Papa, con đáp ứng người. Chuyện đồng tâm hợp lực con làm không được, con không tin tưởng chị ấy, nhưng con có thể cam đoan, chỉ cần con còn sống, nhất định sẽ không để cho chị ấy chết. Còn nữa, con nhất định sẽ tìm người chữa bệnh cho cha, cha chỉ cần nên ngủ thì ngủ, nên ăn thì ăn, không được nghĩ bậy bạ nữa.”

    “Được, được,…” Cung phụ giọng khàn khàn lặp lại chữ ‘được’ mấy lần, có thể thấy đã hoàn toàn an tâm. Tính tình nhi tử ông rõ ràng nhất, luôn nói là làm, hành động quyết đoán, tuyệt đối sẽ không lừa gạt ông.

    Cung Hương Di bụm mặt khóc thất thanh, nước mặt từng giọt từng giọt rơi xuống tràn ra qua khe ngón tay, rớt xuống ra giường tuyết trắng. Cô biết, nếu cha mất đi, Cung Lê Hân nhất định sẽ bảo đảm cô không chết, nhưng cũng chỉ là không chết mà thôi. Từ nay về sau, sẽ không bao giờ còn có người quan tâm hỉ nộ ái ố của cô nữa, sẽ không có người ai ủi khi cô ưu sầu tịch mịch, cô cuối cùng đã thật sự trở thành một người cô độc, sống một mình đời sau, giãy dụa cầu sinh. Nghĩ đến đời trước sau khi cha qua đời, tình cảnh gian nan của Cung Lê Hân, hận ý trong lòng bỗng dưng tiêu tán đi rất nhiều. Thì ra, tất cả bi kịch lúc trước, đều là do sự hời hợt và sơ sẩy của cô, không thể trách ai khác được.

    “Đừng khóc, khóc đến dạ dày papa cũng đau.” Cung phụ thở dài, vỗ vỗ đầu con gái, trêu đùa nói.

    Cung Hương Di lập tức ngừng khóc, giọng khàn khàn dị thường,”Papa, lúc trước là do con sai. Về sau con nhất định sẽ hòa hợp với em, nâng đỡ lẫn nhau, người cứ yên tâm.”

    “Ngoan, hai đứa đều ngoan!” Cung phụ vui mừng nở nụ cười, nâng tay nói,”Hai đứa ra ngoài đi, gọi Văn Bác và Hạo Nhiên vào đây, ta có lời muốn dặn bọn nó.”

    Hai chị em gật đầu, ra ngoài gọi Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên đang nôn nóng chờ đợi bên ngoài vào.

    Đứng ở hành lang đầy ắp người, Cung Lê Hân cảm thấy ***g ngực mình đau vô cùng, gần như không thể hô hấp. Cậu đẩy mọi người đi ra ngoài, đứng trên sân thể dục trống trải bên ngoài khu phòng ở, nhìn lên bầu trời bị bóng đêm nuốt chửng, lộ ra biểu tình mờ mịt vô thố. Sống hai đời cho tới nay, đây là lần đầu tiên cậu cảm thấy vô lực như vậy.

    Đậu Hằng sau một ngày phơi nắng làm việc ngoài ruộng muối ven biển trở về, từ xa thấy thiếu niên viền mắt ửng đỏ cùng biểu tình yếu ớt hiếm có, đôi mắt thâm thúy toát ra một tia lo lắng. Hắn dừng bước do dự, không biết có nên tiến tới an ủi hay không. Chờ khi hắn cuối cùng cũng hạ quyết tâm, không nhìn tới cảnh vệ đang tàn nhẫn quất roi da tới, đứng thẳng định đi về phía thiếu niên, thì một nữ nhân từ bên trong tòa nhà chạy ra, kéo thiếu niên lại nói gì đó.

    Đó là chị thiếu niên đó, viền mắt cô sưng đỏ, vẻ mặt bi thương. Có phải đã phát sinh ra chuyện gì không? Ngũ tạng trong lòng Đậu Hằng đều nóng như lửa đốt, ngây ngốc nhìn ra xa một hồi lâu, cuối cùng lui ra sau vài bước, quay về đứng trong đám nô lệ quần áo tả tơi. Hắn có tư cách gì đi tới hỏi thăm? Nói thẳng ra là, hắn có năng lực gì để giúp thiếu niên? Nghĩ đến đây, trong lòng Đậu Hằng dâng lên một cỗ không cam tâm nồng đậm chưa từng có.

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành