Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành – Chương 111-120

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành

    Chương 111

    Đậu Hằng cẩn thận đi từng bước theo đội ngũ nô lệ, đi càng lúc càng xa. Cung Lê Hân ngũ cảm trác tuyệt lại không phát hiện ánh mắt lo lắng của hắn, toàn bộ tâm trí cậu lúc này đã bị lời của Cung Hương Di thu hút.

    Tuy hận ý trong lòng tiêu giảm, nhưng đối mặt với đầu sỏ gây hại cho mình kiếp trước, Cung Hương Di vẫn không thể nào nhìn thẳng được. Cô giữ chặt lấy tay áo Cung Lê Hân, đợi khi đối phương quay đầu lại nhanh chóng buông ra, thấp giọng nói,”Chị biết một người có thể cứu cha.”

    Biểu tình mệt mỏi trên mặt Cung Lê Hân nháy mắt biến mất, vội vàng hỏi,”Ai?”

    “Chị không biết tên thật của cô ấy, chỉ biết biệt danh là Tiểu Yêu, “yêu” trong “yêu quái”. Cô ấy là dị năng giả niệm lực hệ, có thể thông qua tinh thần lực, chữa trị bất cứ ngoại thương nào, ngay cả độc tang thi xâm nhập vào cơ thể, cô ấy cũng có thể tinh lọc, loại bỏ tế bào ung thư với cô ấy không phải việc khó.” Cung Hương Di nhíu mày, cực lực nhớ lại hết thảy liên quan đến Tiểu Yêu.

    Tiểu Yêu là dị năng giả niệm lực hệ do Tống Hạo Hiên ngẫu nhiên cứu về. Năng lực của cô thập phần cường đại, giết người chỉ cần thầm nghĩ một cái, ngay cả đầu ngón tay cũng không cần nhúc nhích, nơi ở trong căn cứ rất riêng biệt, ngay cả Tống Hạo Hiên cũng không có cách nào sai khiến cô, còn đem khu địa bàn lớn, xa xôi nhất Hưởng Thúy Loan cho một mình cô cư trú, nghiêm cấm bất kì ai đến quấy rầy. Tống Hạo Hiên cũng chỉ khi nào bị thương hoặc cần thuốc nâng cao tinh thần mới tới tìm. Cô chẳng những là dị năng giả niệm lực hệ cường đại, còn là một thiên tài y học, hiểu biết tận tường các loại thực vật biến dị, nhân đó còn lợi dụng những thực vật này, chế ra đủ loại thuốc có hiệu quả thần kì.

    “Tiểu Yêu? Người đó bây giờ ở đâu? Bộ dáng thế nào?” Cung Lê Hân tiếp tục truy vấn.

    “Chị chỉ biết Tiểu Yêu là nữ, cao chừng một mét năm, dáng người khá gầy, diện mạo không rõ. Đi tới Phượng Hoàng thành có thể tìm được cô ấy.” Cung Hương Di chần chờ nói.

    Tiểu Yêu thái độ làm người phi thường điệu thấp*, phi thường thần bí, thường không rời khỏi địa bàn của mình, thỉnh thoảng ra ngoài cũng mặc một ngoại bào[1], mũ trùm đầu màu đen che khuất mặt mũi. Ngoại trừ Tống Hạo Hiên, chưa có người ai gặp được hình dáng thật của cô. Nửa năm sau, Tống Hạo Hiên ra ngoài tìm kiếm lương thực sẽ cứu được cô ở Phượng Hoàng thành. Nghĩ tới, bây giờ có lẽ qua đó thử vận may xem sao. Nếu không tìm được, cứ điều dưỡng tốt cho cha chừng nửa năm, chắc chắn có thể đợi được Tiểu Yên đến.(* : giấu mình, không bộc lộ tài năng bản thân)

    “Phượng Hoàng thành?” Cung Lê Hân trầm ngâm, cảm thấy tên này rất quen thuộc.

    “Đó chính là Phượng Hoàng thành mà gần đây nghe đồn có một kho lúa đầy ắp. Rất nhiều người nghe tin đều chạy về phía Phượng Hoàng thành, Tiểu Yêu phỏng chừng cũng tới đó.” Cung Hương Di nhắc nhở nói.

    “Được, em lập tức xuất phát tới Phượng Hoàng thành, chị ở đây chăm sóc papa.” Hai mắt Cung Lê Hân sáng rực, tinh thần phấn chấn.

    “Em cẩn thận một chút, Tiểu Yêu là dị năng giả niệm lực hệ, tính tình vô cùng quái gở tà tứ, nhìn ai không vừa mắt sẽ hạ sát ngay. Cô ấy nếu muốn giết em, chỉ cần một sóng điện não thôi là có thể, trừ phi tinh thần lực của em cao hơn cô ấy. Nhưng tinh thần lực của niệm lực dị năng giả vốn cao hơn các dị năng giả hệ khác, chống lại cô ấy, cho dù em là cấp bốn đê giai cũng không chiếm được tiện nghi. Cho nên, em nhất định phải mời một cách thiện ý, trăm ngàn lần không cần gây xung đột.” Cung Hương Di hảo tâm nhắc nhở, ngữ khí có chút không được tự nhiên. Cô đã lâu không quan tâm tới đứa em này.

    “Ngoại trừ tính tình quái gở tà tứ, cô ấy còn có đặc thù nào khác không?” Cung Lê Hân nhíu mày hỏi. Bây giờ là thời kỳ mạt thế, hoàn cảnh sinh tồn càng lúc càng ác liệt, nhân tính càng ngày càng vặn vẹo, người quái gở tà tứ nơi nơi đều có, thật không dễ tìm.

    “Cô ấy học Đông y, rất có thiên phú y học, thích nghiên cứu thuốc và các loại thực vật biến dị, trên người luôn có vị đạo nồng đậm của thuốc, thích mặt một chiếc ngoại bào màu đen dày, có mũ trùm đầu che khuất khuôn mặt.” Cung Hương Di miêu tả hình dạng Tiểu Yêu khi lần đầu cô nhìn thấy.

    “Được, em biết rồi. Papa nhờ cả vào chị.” Cung Lê Hân gật đầu, thận trọng dặn Cung Hương Di. Dứt lời, cậu liền đi vào phòng bệnh, nói chuyện Tiểu Yêu với Cung phụ, để Cung phụ an tâm dưỡng bệnh. Dĩ nhiên, sau khi nghe được chuyện này, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên không chút nghĩ ngợi dứt khoát quyết định đi cùng.

    Ba người đợi Cung phụ chìm vào giấc ngủ mới trở về phòng mình chuẩn bị đồ đạc. Đám Đàm Minh Viễn sau khi biết chuyện vội vàng chạy tới tiễn, một đám chen chúc trong căn phòng chật hẹp của Cung Lê Hân, tranh nhau giúp cậu thu thập hành lý.

    “Lão đại, cậu đi rồi thì chuyện Bào Long và Khang Chính Nguyên làm sao đây? Chờ cậu về rồi thu thập bọn chúng sao?” Đàm Minh Viễn cao lớn thô kệch đang bộ dáng “hiền lành dịu dàng” ngồi gấp mấy bộ quần áo đã giặt sạch.
    “Không cần chờ, các anh tự mình tìm biện pháp xử lý bọn họ đi, chỉ cần một chút thôi, đừng gây ra động tĩnh quá lớn, làm phiền cha tôi dưỡng bệnh.” Cung Lê Hân lấy Tích Cốc đan trong ngăn kéo ra bỏ vào balô.

    “Lão đại, ý cậu là để chúng tôi ám sát hết mấy tên nên giết?” Cố Nam cẩn thận chà lau một thanh chủy thủ, thấy chủy thủ sáng loáng mới đưa cho Cung Lê Hân, hưng phấn hỏi. Hắn có thể phóng ra phong nhận vô hình vô tích, thu lại vô tung, dùng làm ám sát nhất định rất tuyệt.

    Hiển nhiên, các tổ viên khác cũng tự cho mình là dị năng giả thích hợp ám sát nhất, đều lộ ra biểu tình nóng lòng muốn thử, chỉ còn kém xắn tay áo lên chà xát tay mà thôi.

    “Ừ. Cố gắng đừng khuấy động quá lớn, cũng đừng liên lụy đến dân chúng bình thường, cha tôi không thích thấy quá nhiều người chết. Còn có, tôi không hy vọng khi trở về sẽ thiếu mất ai trong mọi người, thắng thua chỉ là thứ yếu, an toàn tính mạng mới là quan trọng nhất, hiểu chưa?” Cung Lê Hân tiếp nhận mấy bộ quần áo Đàm Minh Viễn đưa tới, nhét vào balô, ngẩng đầu nhìn đám người vây quanh cẩn thận dặn dò.

    “Hiểu rõ.” Mọi người trong lòng trở nên ấm áp, đồng loạt đáp.

    “Thiết~ một tên cấp ba trung giai, tên kia cấp ba đê giai, thế mà cả ngày cứ kêu gào trong căn cứ, bày ra bộ dáng duy ngã độc tôn, làm như mình giỏi lắm. Chung ta một đám cao thủ cấp ba trung giai, giẫm không chết bọn chúng sao! Điệu thấp lâu như vậy, lão tử sắp chịu không được nữa rồi! Cung thiếu, cậu cứ yên tâm, tôi nhất định sẽ hảo hảo thu thập bọn họ.” Tào Á Nam đứng lên, tay siết thành nắm đấm kêu răng rắc, ngôn từ bạo lực, động tác thô lỗ, cực kỳ tương phản với gương mặt xinh đẹp của cô nàng, làm người ta thật sự không thể nhìn thẳng.

    Đám Vương Thao miệng thì phụ họa, đầu lại đồng loạt chuyển về phía Cung thiếu tuấn dật bất phàm, tài giỏi hơn người, trong lòng kêu rên : ôi mẹ ơi, thật sự vỡ mộng nha! Mau đi rửa mắt.

    Cung Lê Hân dùng ánh mắt quái dị liếc Tào Á Nam, thật sự không hiểu vì sao cô rõ ràng là nữ nhân, mà cứ mở miệng ra là tự xưng ‘lão tử’, hành vi thì không khác gì một đại lão gia. Quả nhiên, hành vi chuẩn mực của người hiện đại rất khó hiểu, đặc biệt là người hiện đại sau mạt thế.

    Lắc lắc đầu, vứt đi loạn nghĩ trong đầu, Cung Lê Hân xác nhận đã mang đầy đủ hành lý, ngồi lên chiếc Hummer quân dụng với Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên, xuất phát chạy ra quốc lộ, thẳng tiến Phượng Hoàng thành.

    Tổ viên tổ một nhìn xe lão đại nhà mình biến mất nơi cuối đường, mặt buồn bã đứng hồi lâu mới rời đi.

    “Đại Hải ca, Cung thiếu bọn họ đi đâu vậy?” Triệu Cảnh đã lâu không thấy lộ diện ở khu Đông bỗng nhiên đi tới, thân mật bám chặt cánh tay La Đại Hải, làm như hảo kỳ hỏi.

    “Cung thủ trưởng bị bệnh, bọn họ tới Phượng Hoàng thành tìm bác sĩ.” Đây cũng chẳng phải bí mật không thể cho ai biết, La Đại Hải lại từng trải qua một hồi hoạn nạn với Triệu Cảnh, không hề phòng bị đáp.

    “Phượng Hoàng thành cách đây hơn hai ngàn km, đi về cần hai ba ngày, hơn nữa còn phải tìm người, chẳng phải bọn họ tới hơn nửa tháng mới về sao? Cung thủ trưởng lại bị bệnh, khu Đông chúng ta ai quản đây?” Triệu Cảnh bấm đốt ngón tay tính tính, ra vẻ sầu lo hỏi.

    “Trước khi đi Cung thiếu đã an bài tốt rồi, cậu không cần phải bận tâm.” Thấy hai chị em Tôn Điềm Điềm đứng cách đó không xa có chút không kiên nhẫn, La Đại Hải không nói thêm nữa, rút cánh tay bị Triệu Cảnh bám chặt, nhanh chóng chạy đi.

    Nhìn bóng dáng ba người thân thiết đi xa dần, Triệu Cảnh đưa tay vuốt ve xương quai xanh phủ đầy hồng ngân của mình, khóe môi nở nụ cười quỷ dị.

    Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác thay phiên lái xe, xe không dừng đuổi về phía Phượng Hoàng thành. Cũng may, theo cấp bậc dị năng dần tăng cao, tố chất cơ thể hai người càng ngày càng cường hãn, mỗi ngày cứ nghỉ ngơi ba bốn giờ thì liền thấy sinh lực tràn đầy. Dưới tình trạng chạy đi ngày đêm không ngừng nghỉ, bọn họ chỉ tốn một ngày rưỡi đã đến Phượng Hoàng thành, theo cột mốc chỉ dẫn trên đường cao tốc chạy tới cửa khẩu.

    “Phía trước có người chặn đường, có mang theo bọn họ không?” Tống Hạo Nhiên điều khiển xe nhìn về phía Lâm Văn Bác và Cung Lê Hân đang ôm nhau nghỉ ngơi đằng sau hỏi.

    Hai người mở mắt, ngồi thẳng người nhìn ra trước, quả nhiên thấy có chiếc việt dã đậu ven đường, nắp xe mở ra, đang bốc ra một luồng khói trắng, rất rõ ràng là vừa tắt lửa, bốn nam nhân cao thấp không đồng nhất đang từ xa vẫy tay với bọn họ tìm kiếm giúp đỡ.

    “Lai lịch không rõ, không mang theo. Tăng tốc chạy qua đi.” Thấy bốn người vẻ mặt tuy mỉm cười, nhưng trong mắt lại toát ra một tia lệ khí, không hề giống người lương thiện, Lâm Văn Bác rất mau quyết định.(cáo già có khác :v ~~~ )

    Tống Hạo Nhiên ừ một tiếng, chân nhấn ga, tăng tốc vượt qua. Bốn người kia thấy xe băng nhanh như tiễn, nhanh chóng vọt về phía bọn họ, ý cười trên mặt lập tức thu liễm, người có vóc dáng cao lớn nhất, cường tráng nhất trong đó cởi xuống bazooka trên lưng, lắp đầu đạn, khiêng trên vai, nhắm thẳng về chiếc Hummer, chuẩn bị oanh tạc nó.

    “Mẹ kiếp!” Tống Hạo Nhiên nhận thấy bốn người này vô thanh uy hiếp, chỉ đành hung hăng đạp phanh. Tiếng bánh xe ma sát với mặt đất vang ‘két’ lên như muốn đâm thủng màng tai.

    Phanh xe lưu lại một đạo dấu ấn dài sâu đen trên đất, chiếc Hummer quân dụng khó khăn dừng lại trước mặt bốn người, Tống Hạo Nhiên, Lâm Văn Bác, Cung Lê Hân theo quán tính va vào vách xe, sau khi ngồi ổn định lại thì sắc mặt vô cùng khó coi.

    “Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt, sao phải tự làm khổ mình chứ người anh em!” Tên vóc dáng cao lớn vác bazooka tiến tới, khẽ cúi người ghé vào cửa xe, ngữ khí bất lương nói.

    “Các người muốn gì?” Tống Hạo Nhiên nhướng mày liếc nam nhân, khí thế một chút cũng không kém.

    Nam nhân mắt nâu bình tĩnh đánh giá Tống Hạo Nhiên, lại quét qua phía Lâm Văn Bác và Cung Lê Hân ngồi phía sau, tính toán thực lực ba người, đáy mắt toát ra ý khinh thường.

    Cung Lê Hân không hề hứng thú với mấy người này, chỉ thản nhiên nhìn bọn chúng một cái liền gục đầu xuống, tiếp tục mê mang. Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác bất động thanh sắc quan sát bốn người này.

    Ba tên khác không có gì đặc biệt, đồng tử tên nam nhân lưng vác bazooka lại có màu nâu. Tuy mắt của người C quốc phần lớn đều là nâu, nhưng màu nâu của gã lại bất đồng, phi thường thuần túy, phi thường trong suốt, mang theo quang mang sáng rực. Đây là màu mắt dị biến của thổ hệ dị năng giả chỉ có sau khi lên tới cấp ba đê giai, tình trạng giống Tôn Điềm Điềm như đúc. Bên ngoài, cấp ba đê giai được cho là cao thủ đứng đầu trăm dặm mới tìm được một, khó trách người này không kiêng nể gì, vẻ mặt kiêu căng.

    “Tao vốn chỉ tính đi nhờ xe, nhưng các ngươi không biết suy nghĩ, cho nên tao đổi ý. Bọn mày xuống xe, balô, lương thực, vũ khí đều để lại cho tao.”

    Đây là bị cướp sao? Tống Hạo Nhiên tức giận nở nụ cười, buông lỏng áp chế màu mắt, nhướng người qua, áp sát vào nam nhân kia, trầm giọng mở miệng,”Vừa rồi mày nói gì? Tao nghe không rõ, lặp lại lần nữa xem.”

    Lâm Văn Bác ôm tay cười nhạo, hàng lông mày xéo lên khẽ nhướng, ung dung nhìn về phía nam nhân, đôi mắt tối đen dần biến thành màu vàng đậm lưu quang dật thải. Hắn và Tống Hạo Nhiên đã lên tới cấp ba cao giai, hiện nay đang đứng ở bậc điên phong, tùy thời đều có thể đột phá cấp bốn, màu mắt đậm dần, lộ ra một cỗ lãnh lệ cùng yêu dị khác người thường.

    Bị hai đôi mắt đỏ vàng yêu dị nhìn chăm chú, thần thái kiêu căng trên mặt nam nhân nháy mắt đổi thành kinh hãi, liên tục lắc đầu nói,”Không, không có, chưa nói gì cả! Mời các anh đi qua!” Gã vừa nói vừa cẩn thận lùi về sau, lại cúi đầu đưa tay nhường đường, thái độ khiêm nhường đến cực điểm.

    Thấy bộ dáng nhóc con không chút tiền đồ của gã, ba tên đồng hành khác thấy không ổn, vội vàng tiến lên xem xét, thấy hai đôi mắt vàng đỏ yêu diễm như muốn bừng cháy của hai nam nhân, trái tim kinh hoàng, trong lòng gào thét : Đệt! Dị năng giả cấp ba cao giai trong truyền thuyết, hai người thế nhưng bị một đám bọn họ đi cướp! Còn khiến người ta tức giận !

    Chương 112

    Tống Hạo Nhiên vốn không phải người tâm ngoan thủ lạt, lại nói, những tên này chỉ muốn cướp xe, không có ý đồ giết người, bởi vậy hắn cũng chỉ dọa bọn họ một chút, không có ý động thủ.

    Thấy bọn họ thức thời lui về ven đường, trên gương mặt lo âu thấp thỏm như khắc năm chữ lớn—các người đi nhanh đi! Hắn khẽ nhếch môi cười, chân đạp mạnh ga.

    “Đợi đã.” Lâm Văn Bác lên tiếng ngăn động tác của hắn, xoay mặt nhìn ra cửa xe hỏi bốn người,”Các người tính đi Phượng Hoàng thành?”

    “Đúng vậy!” Nam nhân vác bazooka vừa rồi còn uy phong bát diện, lúc này lại lúng túng như một con chim cút, khom người trả lời,”Trong Phượng Hoàng thành có một kho lúa chiến lược, nghe nói là đầy kho, đủ cho vạn người ăn vài năm. Bọn tôi chính là chạy tới chỗ lương thực này.”

    Tuy rằng toàn quốc các nơi có rất nhiều kho lúa chiến lược, nhưng do chế độ quy định của Nhà nước, phí tổn để trung ương bảo quản phân chia lương thực rất lớn, rất nhiều kho lúa trống rỗng, căn bản không hề dự trữ. Cũng bởi vậy, tin tức kho lúa Phượng Hoàng thành đầy ắp mới có thể hấp dẫn nhiều người đến tới vậy.

    Lâm Văn Bác gật đầu lại hỏi,”Các người nghe tin tức từ đâu?”

    “Không biết là nghe từ đâu, dù sao mọi người đều nói như vậy. Bất quá Tiểu Thủy là người Phượng Hoàng thành, hiểu rất rõ nó, cậu ta nói tin tức này 99% là thật.” Nam nhân chỉ một thanh niên đằng sau mình nói.

    Thanh niên kia vội vàng gật đầu nói,”Cha tôi lúc trước công tác ở cục lương thực Phượng Hoàng thành, hằng năm bọn họ đều phải xuống nông thôn thu hoạch lương thực, rất vất vả. Kho lúa chiến lược của Phượng Hoàng thành nhất định đầy kho.” Dứt lời, như nhớ tới người cha đã qua đời, trong mắt thanh niên toát ra vài phần hoài niệm, vài phần đau thương.

    Cung Lê Hân bị tâm sự của thanh niên nọ làm xúc động, không tiếp tục ngẩn người nữa, ngẩng đầu liếc mắt nhìn y. Lâm Văn Bác lập tức đưa tay ôm lấy cậu, yêu thương vuốt lưng, sau đó quay đầu nhìn về phía bốn người, trong lòng thầm nghĩ : Phượng Hoàng thành tốt xấu cũng xem như là thành phố loại trung, trình độ phát triển không nhỏ, muốn tìm một cô gái diện mạo không rõ, tuổi tác không biết, chỉ biết chiều cao, thật không khác gì mò kim đáy bể. Dù sao nữ nhân đó khẳng định là đi về phía kho lương thực, kho lúa lại khá gần bọn họ, sớm muộn gì cũng sẽ gặp được. Hai thông đạo chủ yếu của Phượng Hoàng thành khẳng định đã bị các chiếc xe trước mạt thế chặn kín, Hummer của bọn họ nhiều lắm chỉ có thể chạy tới ngoại ô, muốn vào thành phải đi bộ. Không có người dẫn đường, bọn họ chắc chắn sẽ lạc đường, nhưng Cung thúc bị bệnh hành không chịu được lâu, một phút một giây đều không thể lãng phí.

    Nghĩ đến đây, hắn ngoắc tay với bốn người,”Lên xe đi, bọn tôi cũng đi Phượng Hoàng thành. Vào thành rồi các anh đưa bọn tôi đến kho lúa.”

    Bốn người bị gọi tới lộ ra biểu tình do dự. Đồng hành cùng hai dị năng giả cấp ba cao giai, trong lòng bọn họ chưa từng nghĩ tới. Thế đạo bây giờ, tính tình các cao thủ thường rất thất thường, nói giết liền giết, không hề chớp mắt.

    Tống Hạo Nhiên nhíu mày thúc giục,”Bảo các người lên thì lên đi, bọn tôi chỉ cần các người hỗ trợ dẫn đường, sẽ không giết, ngược lại, dọc đường còn có thể đảm bảo các người an toàn.”

    Nghe thấy hắn cam đoan như vậy, lại thấy diện mạo hắn anh tuấn, trong mắt toát ra một cỗ chính trực ngay thẳng, khác hẳn với các cao thủ dị năng hoành hành vô kỵ, giết người như ma bây giờ, bốn người liếc nhau cuối cùng ra quyết định.

    “Vậy đành phiền các anh. Cám ơn.” Nam nhân lưng vác bazooka khom người cám ơn, sải bước ra ghế sau chiếc Hummer ngồi cạnh Lâm Văn Bác, thái độ vô cùng cẩn thận. Ba người khác cũng vội vàng đuổi kịp, sau khi ngồi vào chỗ của mình thì ngay cả thở cũng không dám thở mạnh, nói cũng không dám nói, y như mấy tên đầu gỗ. Đây chính là dị năng giả cấp ba cao giai a! Đừng nói là gặp, ngay cả nghe bọn họ cũng chưa từng nghe qua, trong xe này thế nhưng lại có hai người, rất đáng sợ a!
    Khi xe đi được một quãng, bốn người cuối cùng không cứng ngắc nữa, trong lòng có chút hiếu kỳ, dư quang khóe mắt vụng trộm đánh giá ba người. Mắt vàng và mắt đỏ bọn họ không dám nhìn, thiếu niên được mắt vàng gắt gao ôm trong ngực lại thu hút phần lớn ánh mắt hảo kỳ của bọn họ.

    Không nhìn thì tốt, vừa nhìn, lòng hâm mộ của bọn họ đều biến thành đau lòng. Thiếu niên này số tốt thật, có hai ca ca thực lực siêu quần như vậy che chở, khó trách thoải mái như thế. Nhìn cậu ta kìa, da thịt non mịn, mặt mày sáng sủa, tóc đen như tơ, da dày thịt béo, so với người lăn lộn trong mạt thế da vàng như nến quả thật như hai cực, vừa thấy đã biết chưa từng ăn khổ, là một đại thiếu gia được ngâm trong mật.(ý nói được người ta cưng chiều, cưng như trứng hứng như hứng hoa )

    Bốn người càng nhìn càng đỏ mắt, cảm thán chính mình số thật khổ. Lúc này, bỗng dưng một tiếng chuông điện thoại vang lên đánh gãy bọn họ thiên mã hành không*. (* : dịch là ngựa thần lướt gió tung mây, hàm ý gốc là ung dung tự tại phóng ngựa phi nhanh; ở đây ý nói các anh đang suy nghĩ vẩn vơ )

    Cung Lê Hân lấy điện thoại vệ tinh trong túi ra, ấn nút nghe, một giọng nam tha thiết từ microphone truyền tới, vô cùng vang dội,”Cung thiếu, bên cậu hẳn là đã tới Phượng Hoàng thành?”

    “Vừa đến, đang ra khỏi đường cao tốc.” Khuôn mặt buột chặt của Cung Lê Hân thoáng thả lỏng, là Vương Thao.

    “Dọc đường không gặp chuyện gì chứ?” Vương Thao tiếp tục truy vấn. Tiếng ồn ào oán trách mơ hồ truyền tới, hình như là mấy câu ‘Ba người bọn họ có thể xảy ra chuyện gì? Hỏi thừa’ linh tinh.

    Cung Lê Hân không căng thẳng nữa, khóe miệng khẽ cong lên.

    Lâm Văn Bác thấy thế tâm liền trở nên vui vẻ, yêu thương vuốt ve hai má cậu, cánh tay ôm eo khẽ siết chặt, hận không thể đem cậu chôn sâu vào người, bảo hộ chặt chẽ. Tiểu Hân vốn rất thích cười suốt cả chặn đường mặt luôn không thay đổi, không phải ngẩn người thì chính là xuất thần, khiến hắn nhìn mà tâm đều đau.

    Cung Lê Hân cứ vậy mà tự nhiên dựa sát vào lòng Lâm Văn Bác, khóe mắt nhướng lên, liếc qua bốn người trong xe, nói,”Không có chuyện gì, chỉ là gặp vài người lạ, tính đi cùng bọn họ.”

    “Ai~ tri nhân tri diện bất tri tâm*, Cung thiếu cậu cần phải đề cao cảnh giác, đừng để bọn họ lường gạt.” Tào Á Nam đoạt lấy microphone, ngữ khí phi thường nghiêm túc dặn dò. Tuy rằng Cung thiếu thực lực siêu quần, nhưng sau khi hiểu cậu liền biết, kỳ thật cậu là một tên ngốc rất dễ lừa. (* : Vẽ hổ chỉ vẽ da chứ khó vẽ xương, biết người biết mặt nhưng không biết lòng )

    Bốn người nghe nhất thanh nhị sở lời của Tào Á Nam, trên mặt liền lộ ra biểu tình xấu hổ. Cung Lê Hân ừ đáp ứng, lại hỏi kỹ bệnh tình của Cung phụ mới cúp điện thoại.

    “Cung thúc thế nào rồi?” Cúi người, môi ghé sát vào vành tai trắng nõn khả ái của thiếu niên, Lâm Văn Bác ôn nhu hỏi.

    Khí tức nóng rực phả lên má, thanh âm trầm thấp gợi cảm của nam nhân như khẽ cọ vào màng tai, tạo ra một trận ngứa ngáy khó nhịn, vành tai Cung Lê Hân khẽ phiếm hồng, không được tự nhiên né tránh trong lòng hắn, thấp giọng nói,”Trước mắt bệnh tình vẫn ổn định. Chúng ta đi nhanh một chút đi, papa đang chờ.”

    “Ừ, sẽ sớm tìm được thôi, đừng lo lắng.” Trên mặt Lâm Văn Bác lộ ra thần sắc đau lòng, tinh tế ngọt ngào hôn lên hai má và cái trán trơn bóng của cậu, vô thanh an ủi. Tống Hạo Nhiên từ kính chiếu hậu thấy được hành động thân mật của bạn tốt, đôi mắt đỏ thẫm càng đậm hơn, không cam tâm rớt lại vội vàng lên tiếng khuyên bảo.

    Thấy hỗ động khác thường của ba người, mâu quang bốn người lóe lên, trong lòng sáng tỏ. Thì ra không phải anh em, là người yêu a. Bộ dáng thật đúng là chiếm được tiện nghi, ở mạt thế còn có người bao dưỡng!

    Tự cho là đã biết chân tướng, bốn người càng không dám mở miệng, sợ quấy rầy tới mắt vàng và tiểu tình nhân ở chung, không khí trong xe có chút ngưng trệ. Thật vất vả chạy được tới ngoại thành, một hàng xe dài không điểm cuối lại chặn đường, bốn người thấy vậy vội vàng xuống xe, trong lòng đều nhẹ nhàng thở ra.

    Chạy băng băng trên nóc các xe, bảy người dọc theo đường đi chém như cắt rau diệt được không ít tang thi sơ cấp hoặc cấp một, rất mau đã tới gần kho lúa.

    “Chỗ này là Đông Giao, kho lúa nằm ở Tây Giao, chúng ta phải đi qua toàn bộ thành mới tới nơi, một đường còn phải tránh đi vây công của tang thi, không tới bốn năm tiếng thì không được. Bây giờ trời cũng tối rồi, không thích hợp để chạy đi, tôi đề nghị các anh tìm một chỗ để an toàn qua đêm, đợi tới hừng đông ngày mai lại xuất phát.” Tiểu Thủy nắm chặt dao bầu dính đầy máu đen trong tay, thở hổn hển nói. Dứt lời, y liền nhanh chóng liếc qua thiếu niên khí định thần nhàn bên cạnh một cái, mặt lộ ra biểu tình kinh ngạc. Không nghĩ tới thiếu niên nhìn sạch sẽ trong sáng như một búp bê thủy tinh khi động thủ lại sắc bén như vậy, khí chất cả người đều thay đổi, tựa như một thanh tuyệt thế bảo đao được tuốt ra khỏi vỏ. Ngay cả mắt vàng và mắt đỏ đứng cạnh cậu ta cũng đều biến thành nền.

    Tang thi buổi tối nhiều hơn so với ban ngày, thị lực không hề bị bóng tối ảnh hưởng, nhưng dị năng giả nếu muốn nhìn được vào ban đêm thì phải đem dị năng ngưng tụ ở mắt, cực kỳ tiêu hao tinh thần lực. Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên biết được phương pháp vận hành kinh mạch, có thể tự nhiên khống chế dị năng, không cần làm gì phức tạp, nhưng bốn người kia thì lại không như vậy.

    Nếu miễn cưỡng chạy đi, bốn người này sẽ trở thành gánh nặng. Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác trong lòng hiểu rõ, gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Cung Lê Hân do mù đường, không thể không nén xuống sốt ruột, miễn cưỡng đồng ý.

    “Qua hai phố nữa chính là một khách sạn 5 sao, phòng đều cách âm, cơ sở bảo đảm an toàn đều rất tốt, chúng ta vào đó nghỉ chân thế nào?” Tiểu Thủy một bên chém giết một tang thi cấp một tiến tới, một bên trưng cầu ý kiến mắt vàng và mắt đỏ.

    Tống Hạo Nhiên một đao giải quyết một tang thi, không chút để ý nói,”Tùy tiện.” Đối phó với tang thi sơ cấp và cấp một, bọn họ căn bản không cần dùng tới dị năng.

    Lâm Văn Bác đứng ra phía trước, tập trung kim hệ dị năng về hai tay, mười ngón tay biến thành mười lưỡi kiếm mỏng lóe sáng hàn quang, so với độc trảo của tang thi còn đáng sợ hơn, có thể tay không phá vỡ xương đầu tang thi, móc ra tinh hạch trong suốt của chúng nó, hình ảnh vô cùng huyết tinh tàn bạo. Hắn không hề sợ cận chiến với tang thi, bởi vì toàn thân hắn đều đã cương hóa, đao thương bất nhập, dễ công dễ thủ, đây chính là ưu thế lớn nhất của kim hệ dị năng giả.

    Có Lâm Văn Bác ở phía trước mở đường, đoàn người đối phó thoải mái hơn rất nhiều, cước bộ ngày càng đến gần hướng khách sạn, mắt thấy qua chỗ rẽ sẽ tới được mục tiêu, bỗng dưng một cơn lốc không biết từ đâu đến cản đường bọn họ.

    Gió thổi vừa nhanh vừa mạnh, đi ra từ những chỗ đường tắt hoặc khoảng giữa các nhà hàng, cuốn theo những mảnh vải cùng giấy vụn bay loạn trên đầu mọi người, tro bụi che lấp bầu trời hoàn toàn cản trở tầm mắt của mọi người, bên tai chỉ còn lại tiếng gió gào thét, ngay cả quần tang thi đánh úp vừa rồi cũng đều mạc danh biến mất.

    Một giây trước còn là mặt trời chiều ngã về tây, tia vàng sáng rực, giây sau đã cát bay đá chạy, không thấy mặt trời, tình hình này nhìn thế nào cũng rất quỷ dị, điều không tốt nữa là, phạm vi cơn lốc đột nhiên biến rộng, cơ hồ bao phủ toàn bộ khu vực, dù là tang thi phong hệ cấp ba cao giai cũng không thể làm được thế này.

    Đến tột cùng là đang phát sinh chuyện gì? Trong lòng mọi người không hẹn mà cùng nghĩ, sau đó nắm chặt đao trong tay, lâm vào trạng thái cảnh giác cao nhất.

    “Cẩn thận phía trên.” Cung Lê Hân từ khi xuống xe chưa nói lời nào dùng nội lực truyền tiếng mình vào tai mỗi người. Mọi người nghe vậy đều đồng loạt ngẩng đầu, nhưng ngoại trừ cát bụi bay mịt mù đầy trời, cái gì cũng không nhìn thấy.

    Chương 113

    Cung Lê Hân vểnh tai, cẩn thận nghe kỹ tiếng vang xung quanh mình. Nhưng động tĩnh lần này lại khác với trước, vô cùng ồn ào, vô cùng lớn. Ngoại trừ tiếng gió rít gào, còn có tiếng cót két của các tấm biển nhà hàng bị gió thổi mạnh, tiếng mấy tấm bạt va đập ở tiệm cà phê, tiếng loang choang của thủy tinh bị vỡ rơi từ các cửa sổ trên tòa nhà xuống, tiếng sột soạt của bịch plastic bay loạn trong không trung…Chặn tứ cảm còn lại, nội lực toàn bộ tập trung vào thính giác, cậu mới dễ dàng nhận ra có dị vật bay trên không trung.

    Gió thổi càng lúc càng lớn, bầu trời toàn bộ đều là tro bụi mù mịt, đập vào mắt là một mảnh sương mù, mắt chỉ cần khẽ mở ra liền có bụi lập tức rơi vào, đau đớn vô cùng. Đoàn người không dám tiếp tục ngẩng đầu nhìn nữa, đồng loạt cúi thấp người, bám vào các vật thể cố định xung quanh để phòng bị gió lốc cuốn bay.

    Tình huống như vậy căn bản không thể chiến đấu, nếu thật sự là tang thi cao cấp, bọn họ chỉ có thể chờ chết. Trong lòng mọi người đều dâng lên dự cảm bất an.

    “Lâm đại ca, Tống đại ca, mau vận chuyển dị năng bao toàn thân, trong gió có lưỡi dao.” Cung Lê Hân cầm đao để ngang trước ngực, vững vàng đứng tại chỗ, đôi miêu đồng hơi nheo lại, ánh mắt sắc bén như dao. Cậu vừa nói vừa như chớp di chuyển lại gần bốn người nọ, giơ tay gạt bay đi một đạo phong nhận suýt chém rơi đầu bọn họ.

    Phong nhận bị đánh bật lại không hề tiêu tan mà văng qua một ôtô cạnh bốn người, ‘phanh’ một tiếng cắt đứt đầu xe rơi xuống đất, linh kiện cùng các mảnh kim loại bị cắt nát cuốn bay trong gió, đập vào kiếng thủy tinh bên đường. Các mảnh thủy tinh cũng lọt vào cơn lốc, giống như phong nhận, hóa thành những lợi khí giết người vô hình.

    Thấy kim quang hồng quang bao quanh thân thể Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên, không hề bị phong nhận cùng lợi khí trong gió gây tổn thương, Cung Lê Hân liền chuyên tâm bảo vệ bốn người, vì ban đầu khi Tống đại ca đạt thành giao dịch với bọn họ đã hứa sẽ bảo đảm an toàn. Tâm cậu là cổ nhân, luôn rất chú trọng với việc hứa hẹn.

    Thấy thiếu niên dáng người mảnh khảnh hoạt động tự nhiên trong cơn lốc, qua lại không hề bị cản trở, liên tiếp đánh bay phong nhận đánh úp về phía bọn họ, nghiêm kín bảo hộ, bốn người đứng thành một đoàn trong lòng ngoại trừ sự kinh ngạc vì “có mắt như mù”, còn có xúc động khôn cùng. Giãy dụa cầu sinh trong mạt thế hơn hai năm, bọn họ đã từng gặp qua người ăn thịt người, người giết người, người hại người, lại chưa từng thấy có người dư lực đi cứu vài người xa lạ như thế. Đã thấy cảnh đồng loại tương tàn, đấu đá lẫn nhau, giờ khắc này quả thật rất cảm động, không thể dùng lời nói để diễn tả được.

    Có ý muốn tiến lên giúp đỡ thiếu niên, nhưng chỉ cần buông một cái dưới chân liền rung chuyển không thể đứng vững, chỉ đành gắt gao ôm lấy cố định thân, không tạo thêm phiền toái cho cậu.

    Lâm Văn Bác vào Tống Hạo Nhiên vận lực toàn thân, hình thành một lớp màng năng lượng bao quanh người, dĩ nhiên không sợ phong nhận qua lại vô tung xung quanh. Nhưng chung quanh trừ bỏ cát bụi mênh mông cái gì cũng đều không thấy, cả hai muốn đánh trả cũng không tìm thấy mục tiêu để đánh.

    Cung Lê Hân múa đao trong tay kín không kẻ hỡ, đánh bật lại vô số phong nhận phụ cận. Nhưng gió vốn nơi nơi đều có, dù cậu có phòng ngự chặt chẽ cỡ nào, ngẫu nhiên vẫn có một hai đạo phong nhận cắt qua da bốn người, máu văng tung tóe lại bị cuốn lên không trung, mùi máu tươi huyết nhục lan tràn trong không khí.

    Đúng lúc này, trên không trung bỗng nhiên phát sinh dị biến, ba bóng đen phá vỡ cát bụi đầy trời mau chóng đánh về phía bốn người bị thương. Mâu quang Cung Lê Hân sáng rực, một cước đá vào đầu một bóng đen, lại giơ một đao chém rớt đầu đạo ảnh thứ hai, đầu rơi xuống đất, bị gió thổi qua, lốc cốc lăn đi xa, kẹt dưới bánh một chiếc xe cách đó không xa. Đạo hắc ảnh cuối cùng bất ngờ đón nhận một chưởng lôi đình vạn quân của cậu, cái đầu liền nổ tung, thứ đặc sệt trắng trắng hồng hồng bay loạn trong gió như nở hoa.

    Cung Lê Hân nhanh tay lẹ mắt, chộp lấy viên tinh hạch màu xanh dương trong đống đặc sệt sắp bị gió cuốn mất, đặt trước mắt nhanh chóng quan sát. Màu xanh không đậm, là một cấp ba đê giai. Chỉ cấp ba đê giai mà có thể tạo ra cơn lốc như thế? Cho dù là ba con hợp lại cũng không có khả năng! Huống hồ, nay ba con này đã chết, nhưng cơn lốc vẫn mạnh như cũ, chứng minh xung quanh vẫn còn rất nhiều tang thi phong hệ.

    Cung Lê Hân trong lòng ngưng trọng, bỏ tinh hạch vào túi áo, quay đầu nói với bốn người,”Chung quanh đầy tang thi phong hệ, cấp bậc có khả năng đều ngoài cấp ba đê giai, tôi e không thể bảo vệ các anh chu toàn được, chui xuống gầm xe trốn đi.”

    Miểu sát hai tang thi cấp ba đê giai, vũ lực của thiếu niên này đến tột cùng đã đạt tới trình độ nào rồi? Bốn người sớm đã bị dọa tới ngây ngốc, nghe vậy chỉ biết lăng lăng gật đầu, thân hình lại không nhúc nhích.

    Cung Lê Hân nhíu mày, lại đánh bay vài đạo phong nhận, tìm một chiếc xe tải ven đường, đẩy bốn người qua đó, sau đó phóng nhanh tới hội hợp với Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên hợp lực kích sát tang thi bị cậu đá văng đi, cũng đang đào tinh hạch ra để kiểm tra đẳng cấp, trên mặt nhất tề lộ ra thần sắc kinh ngạc.

    “Lâm đại ca, Tống đại ca, tình huống không ổn.” Cung Lê Hân người như điện tránh né vài đạo phong nhận, sau khi tới gần hai người trầm giọng mở miệng.

    “Đây là quần công, phong hệ tang thi quần công. Anh chưa từng thấy tang thi khác hệ tụ tập chung một chỗ cùng săn bắt, hơn nữa cấp bậc đều đã ngoài cấp ba đê giai, tình huống này rất quỷ dị! Chẳng lẽ chúng nó cũng phát triển trí tuệ, biết phân công hợp tác?” Lâm Văn Bác chau mày, vì phỏng đoán của chính mình mà phát lạnh. Nếu thật là vậy, thế thì tình cảnh của nhân loại càng thêm gian khổ rồi.(quần công : đánh theo đoàn , đội, bầy)

    Tang thi khác với nhân loại, vận dụng của chúng nó với dị năng là một loại thiên tính, cho nên có thể phát huy tiềm năng của thân thể tới cực hạn. Có sẵn loại thiên tính này cộng thêm trí tuệ, tang thi không ngờ gì sẽ nhất phi trùng thiên*, thay thế nhân loại, trở thành sinh vật cấp cao nhất trong chuỗi thức ăn trên Trái Đất này. (* : bay một cái vọt lên trời, hoặc một bước lên mây)

    Tống Hạo Nhiên cũng nghĩ giống Lâm Văn Bác, sắc mặt ngưng trọng, tâm tình trầm xuống, duy độc Cung Lê Hân, sau khi nghe hiểu được tình trạng trước mắt thì lộ ra thần sắc ‘quả nhiên’, thầm nghĩ cũng giống như cậu nghĩ, là quần công.

    “Quần công kỳ thật cũng dễ đối phó. Các anh chả phải luôn luyện tập sát chiêu sao? Hôm nay vừa lúc có thể xem thử hiệu quả.” Cung Lê Hân trong lúc nói chuyện lại giết một tang thi có ý đồ tới gần bốn người, quăng đầu của nó vào buồng lái xe tải, để sau khi xử lý xong trận này lại tới lấy tinh hạch.

    “Ừ, thử xem.” Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên lại hợp lực giết chết một tang thi, học theo Cung Lê Hân, cắt đầu chúng xuống rồi ném vào một chiếc xe bên đường, để tránh bị gió thổi bay đi.

    “Từ chỗ kia lên đi, chỗ đó nhiều tang thi nhất.” Sau khi nghe được vị trí, Cung Lê Hân liền chỉ về phía không trung tập trung khá nhiều cát bụi. Tang thi phong hệ cấp ba đê giai có thể bay trên không, thích nhất là đánh lén từ trên cao, y chang như thích khách thời cổ đại. Chúng nó dựa vào bản năng, biết rõ dị năng của mình nên áp dụng phương thức công kích nào là hữu hiệu nhất.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên gật đầu, mở lòng bàn tay hướng lên trên, thầm tích tụ lực lượng, hai luồng kim quang hồng quang sáng tới cực điểm cũng nguy hiểm đến cực điểm từ bàn tay dần thành hình. Cung Lê Hân bảo hộ bên người bọn họ,chém giết toàn bộ tang thi đánh lén từ trên không xuống.

    Một khắc khi trán hai người đã toát ra một lượng lớn mồ hôi, màng năng lượng bao quanh thân cũng hoàn toàn biến mất, quang cầu cuối cùng đã ngưng tụ thành công, uy áp cuồn cuộn theo quang mang khuếch tán trong không trung, khiến tang thi không dám đến gần. Bốn người trốn dưới gầm xe cũng cảm nhận được cỗ uy áp khiến người hít thở không thông này, sắc mặt đồng loạt trắng bệch như tờ giấy. Trong lòng lại vô cùng hiếu kỳ, cả bọn cố chống đỡ áp lực nhô đầu ra nhìn, đợi khi thấy rõ hai luồng quang cầu của mắt vàng và mắt đỏ, Tiểu Thủy chỉ có thể nói,”Á đù~ Siêu Xayda a!”

    Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác hít thở sâu một hơi, đem quang cầu trong tay phóng về phương hướng Cung Lê Hân chỉ. Hai quang cầu vàng đỏ phân biệt va chạm trong không trung, sinh ra phản ứng nguyên tử kịch liệt, chỉ nghe phát ra tiếng nổ ‘oanh’, sóng xung kích khiến người sợ hãi sau đó liền khuếch tán ra xung quanh, mang theo vô số hỏa cầu cùng những lưỡi kiếm kim loại mỏng, nháy mắt có xu thế nghiền nát toàn bộ khu vực. Ánh lửa cùng lãnh quang từ kim loại hòa lẫn, lan lớn như nham thạch phun trào, ‘hưu hưu’ phá không mà đến, hàng loạt công kích khác nhau quét qua không trung cùng hết thảy mọi thứ dưới mặt đất.

    Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên, Cung Lê Hân sớm đã lăn xuống trốn dưới gầm xe, nên không bị ảnh hưởng. Đám tang thi bị uy áp chấn nhiếp không dám nhúc nhích, vừa vặn bị đạn lạc từ bốn phía văng tới, lần lượt từ trên không rớt xuống. Có con trực tiếp nổ banh đầu, chết ngay tại chỗ, cũng có con bị đánh vào người, rơi xuống đất tê rống giãy dụa, sau đó bị liệt diễm từng chút một đốt thành tro tàn, tình cảnh trông thê thảm đến cực điểm.

    Theo bước từng tang thi thi rơi xuống, sức gió cũng trở nên yếu dần. Đợi khi hết thảy tro bụi rơi xuống đất, cả khu vực không thể nhìn thấy mặt trời rốt cục cũng chào đón một tia dương quang ánh vàng rực rỡ, ánh chiều tà sau tòa cao ốc toát ra màu sắc tiên diễm như màu máu, chiếu xuống tình cảnh thi thể khắp nơi trông vô cùng hiu quanh lại cực kỳ hoành tráng.

    Bốn người trốn dưới gầm xe tay chân mềm nhũn lăn ra, thầm nghĩ hôm nay cuối cùng cũng được mở mang tầm mắt, thì ra con người cũng có thể mạnh như thế này. Lại nhìn ba ngưu nhân sắc mặt đã khôi phục như thường, đang ngồi xổm dưới đất lấy tay đào tinh hạch tang thi, trong mắt toát ra sự sùng bái cuồng nhiệt.

    Cung Lê Hân mang tất cả đầu tang thi đặt chất đống bên người, y như bổ ra một đống dưa hấu, lấy ra tinh hạch bên trong, cẩn thận bỏ vào túi áo. Thực lực đám tang thi này không thấp, ba giai đê, trung, cao đều có, đem về đưa cho Cố Nam và Tào Á Nam, khẳng định hai người đó sẽ thăng cấp trong thời gian ngắn nhất.

    Tống Hạo Nhiên cùng Lâm Văn Bác cũng ngồi xổm xuống hỗ trợ, đem từng viên tinh hạch thanh sắc sáng lóa mắt đưa cho thiếu niên đang “bận rộn”, thấy khóe mắt cậu mang theo ý cười đạm nhạt lại say lòng người, tâm tình hai người sung sướng không nói nên lời.

    Thiếu niên diện mạo tinh xảo như búp bê thủy tinh ngồi xổm giữa một đống đầu tang thi, ‘ba’ một nhát bổ đầu chúng ra, ‘răng rắc’ tách làm hai, từ trong đống bầy nhầy trắng trắng hồng hồng móc ra viên tinh hạch, biểu tình kia phải nói là vô cùng vân đạm phong kinh, bình thản chịu đựng. Mắt vàng và mắt đỏ vẻ mặt cực kỳ sủng nịch, mỉm cười ngồi một bên nhìn, tựa như đang nhìn một bức tranh tuyệt tác. Bốn người thật vất vả đứng dậy khóe mắt run rẩy, ấn tượng đẹp đẽ trong lòng trông đẹp như búp bê thủy tinh ban đầu ‘loảng xoảng’ một tiếng vỡ nát, biến thành từng mảnh vụn.

    “Lấy thứ này khử trùng vết thương rồi băng bó lại đi, đừng để mùi máu lan ra.” Thấy bốn người biểu tình có chút quỷ dị tập tễnh đi tới, Cung Lê Hân lấy một chai cồn trong balô ra nói. Dùng cồn rửa miệng vết thương sẽ đau đớn kịch liệt, nhưng mùi rượu nồng đậm có thể che dấu đi mùi máu tanh, là loại thuốc xử lý vết thương thích hợp nhất trong mạt thế.

    Bốn người cũng hiểu được đạo lý này, cầm lấy chai cồn, cắn răng đổ vào miệng vết thương, sau đó dùng băng gạc đã chuẩn bị quấn một vòng lại một vòng thật dày.

    Đợi bốn người xử lý vết thương sạch sẽ xong, Cung Lê Hân cũng đã đào xong tinh hạch. Dùng lượng cồn còn lại rửa sạch hai tay, bảy người lại cất bước đi về phía khách sạn 5 sao. Vừa đi được hai bước, ánh mắt Cung Lê Hân chợt thanh lãnh, phóng người đẩy Tống Hạo Nhiên qua một bên. Hai người lăn thành một đoàn, văng đi khoảng ba bốn thước mới đứng dậy nhìn lại, chỉ thấy chỗ đất ximăng Tống Hạo Nhiên đứng ban đầu bị một đạo phong nhận hung hăng bổ ra một khe rãnh dài chừng hai ba thước hình bán nguyệt, khảm sâu xuống đất, khói bụi văng tứ tung.

    Phong nhận mạnh như vậy, bọn họ chưa từng gặp qua! Trên mặt bảy người lộ ra thần sắc kinh hãi, quay đầu nhìn về hướng phát ra phong nhận.

    Chỉ thấy trên ngọn đèn giao thông bên phải con đường không biết từ khi nào đã có một con tang thi mai phục, trong hàm răng sắc nhọn chảy ra một đống nước dãi màu vàng hôi tanh, kéo thành một sợi chỉ bạc rơi xuống đường, đôi mắt xanh thẳm âm u tỏa ra hung quang khiếp người, phóng thẳng về phía bảy người.

    Đồng tử của nó màu xanh đậm, so với tang thi cấp ba còn thuần túy hơn, trên người ẩn ẩn tỏa ra một loại khí thế bức người.

    “Là tang thi phong hệ cấp bốn đê giai!” Lâm Văn Bác đại kinh thất sắc nói.

    Hành động của tang thi phong hệ cấp bốn nhanh như tia chớp, khi bay lượn vô thanh vô tức, kỹ xảo ẩn nấp có bẩm sinh, vận dụng rất tự nhiên, giống như đã khắc vào xương tủy, ngay cả Cung Lê Hân ngũ cảm trác tuyệt cũng không thể phát hiện ra vết tích của nó.

    Đây là một kẻ địch cường đại, không xuất ra toàn lực sẽ thua! Cung Lê Hân ngưng mắt, phóng nội lực ra, khí thế trên người đột nhiên biến đổi.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên sớm đã hao hết dị năng, không còn sức để tham gia chiến đấu, cảm nhận được biến hóa của cậu, liền lôi kéo bốn người đang đứng ngây ra như phỗng chậm rãi lui về sau, trốn về một góc an toàn, không để thiếu niên thêm phiền phức.

    Chương 114

    Con tang thi phong hệ cấp bốn đê giai há to cái mồm hôi thối, tê rống với bảy người, tiếng gào còn chưa dứt, thân thể đã giống như một viên đạn, lấy tốc độ mắt thường không thể nhìn thấy đánh về phía họ. Ngọn đèn giao thông bị nó đạp dưới chân không thể chịu được lực trùng kích cực đại, ‘răng rắc’ một tiếng gãy thành hai đoạn rớt xuống đất.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Ưu thế lớn nhất mà tang thi và nhân loại có được từ phong hệ dị năng chính là tốc độ. Tốc độ sau khi đạt tới cực hạn có thể sinh ra bao nhiêu uy lực, chỉ có một câu có thể diễn tả chính xác—thiên hạ võ công, vô kiên bất phá, duy khoái bất phá*. Có được tốc độ chẳng khác nào nắm được tiên cơ, nắm được tiên cơ rồi, đối chiến xem như đã thắng được một nửa.(* : [天下武功, 无坚不摧, 唯快不破] : võ công thiên hạ dù không gì cản phá được nhưng chỉ cần có tốc độ vượt bậc thì vẫn sẽ phá giải thành công)

    Nếu con tang thi phong hệ cấp bốn đê giai này gặp người khác, hôm nay chắc chắn mọi việc đều sẽ thuận lợi, một kích chết hết, nhưng cố tình nó lại gặp phải Cung Lê Hân người có một thân võ công tuyệt thế, về tầm quan trọng của tốc độ, Cung Lê Hân cũng biết, chẳng những biết mà còn hiểu rất rõ.

    Cùng lúc khi tang thi đánh tới, Cung Lê Hân cũng gập chân, bắn tới nhanh như đạn, hai đạo hắc ảnh giao nhau giữa không trung, triền đấu cùng một chỗ, tức thời đã đánh hơn trăm chiêu.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên nhíu mày nhìn mặt nhựa đường cứng rắn bị một cước của thiếu niên đạp cho tứ phân ngũ liệt, lõm xuống thành hố sâu, trong lòng vô cùng kinh ngạc. Bọn họ vốn tưởng thiếu niên đã đủ cường hãn, không nghĩ tới, cậu thế nhưng vẫn giữ lại chút thực lực. Loại tốc độ nhanh đến nỗi mắt thường không thể nhìn thấy này con người thật có thể đạt tới sao?

    Bốn người còn lại một khắc khi nhìn thấy tang thi phong hệ cấp bốn đê giai kia xuất hiện đã lâm vào tuyệt vọng, khí lực cả người như bị tháo hết, chỉ có thể xụi lơ một góc chờ chết. Bọn họ không biết thiếu niên lao ra khi nào, khi bọn họ khôi phục tinh thần, cả đám chỉ biết nhìn lên không trung nhìn hai đạo tàn ảnh khi thì giao nhau, khi thì tách ra, biểu tình trên mặt chết lặng. Trong lòng bọn họ rất rung động, đến nỗi có chấn động xẹt qua đầu cũng không biết nên phản ứng thế nào.

    Hai hắc ảnh vẫn tiếp tục tranh đấu, người bên dưới tuy không thấy rõ động tác của bọn họ, nhưng tiếng ‘leng keng’ do nắm đấm đánh vào da thịt cùng chưởng phong lại nghe nhất thanh nhị sở. Tim Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác nhói đau, không biết mấy quyền mấy chưởng này đánh lên người thiếu niên sẽ làm cậu ra sao, trong lòng nhất thời dâng lên cảm giác vô lực cùng không cam tâm. Bọn họ rốt cuộc vẫn quá yếu, nhất định phải nhanh chóng mạnh lên, để có thể vì thiếu niên mà che đi hết thảy mưa gió.

    Hoàn toàn không biết người bên dưới đang lo lắng cho mình, hiện tại trên mặt Cung Lê Hân chỉ còn nụ cười đầy hứng thú, tinh quang trong mắt lóe lên, chuyên tâm so chiêu với tang thi trước mắt. Để không quá gây chú ý, cậu đã kìm nén rất lâu rồi, thật vất vả mới tìm được đối thủ ngang tài ngang sức đánh một trận, cậu cảm thấy cực kỳ vui vẻ, không muốn chấm dứt quá nhanh.

    Bị phong nhận đánh trúng, tuy không thể cắt được da nhưng vẫn mang tới cảm giác đau, khi chiến đấu Cung Lê Hân rất hưởng thụ loại cảm giác này, nó kích thích cậu càng đánh càng hăng, khiến cậu thấy hưng phấn dị thường. Nhưng mà, tang thi phong hệ kia lại đã có chút không chịu được, không rõ vì sao cái con người này bị dính phong nhận nhiều vậy mà vẫn chưa chết.

    Con tang thi này đã có được trí thông minh, khi bị một chưởng của Cung Lê Hân chụp cho rớt xuống đất, khảm vào nóc một xe buýt, ***g ngực bị phá thành một lỗ lớn, lộ ra phần xương sườn trắng dày đặc, hai mắt nó liền di chuyển, khom người dậy liền hướng về một ngõ nhỏ gần đó, chuẩn bị bỏ chạy.

    Khớp xương tứ chi đều đã bị Cung Lê Hân tháo rời, nên tốc độ nó chậm hơn rất nhiều, cũng vì thế, mấy người nãy giờ đứng quan sát cuối cùng cũng thấy rõ hướng nó đi, trợn mắt há mồm thầm nghĩ : này là bị đánh cho sợ đang chuẩn bị chạy trốn sao? Đây thật sự là thực lực của tang thi cấp bốn đê giai sao?

    Cung Lê Hân thấy thế, hưng trí thống khoái muốn so chiêu liền giảm xuống, nháy mắt nhảy từ trên không xuống tới phía sau tang thi, một cước đá nó ngã văng xuống đất. Tang thi đột nhiên gục xuống, tạo thành một hố sâu hình người dưới đất. Không đợi nó bò lên, năm ngón tay Cung Lê Hân đã khép lại thành đao, ‘phập’ một tiếng đâm vào gáy nó, xuyên thủng xương đầu, đào ra viên tinh hạch xinh đẹp nằm trong đống tủy não.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên thấy nhưng không thể trách, khuôn mặt căng chặt thoáng thả lỏng. Bốn tên kia tuy biểu tình vẫn chết lặng như trước, nhưng thân thể lại lạnh run, không phải vì kinh hách, mà là do kích động! Dứt khoát lưu loát giết một tang thi phong hệ cấp bốn đê giai như vậy, cấp bậc của thiếu niên này tột cùng là bao nhiêu a? Cấp bốn trung giai? Cấp bốn cao giai? Cấp năm đê giai? Rất nhiều suy đoán nghe lạnh cả người đảo quanh trong đầu bọn họ, nhưng đáng giận là, bọn họ thế nhưng không cách nào phán đoán từ màu mắt thiếu niên được, chỉ cảm thấy đôi mắt cậu rất sáng, rực rỡ như hàn tinh, khiến bọn họ không dám nhìn thẳng.

    Cung Lê Hân vẫy vẫy đống bầy nhầy trong tay, nhìn viên tinh hạch có màu xanh tinh khiết như hàn ngọc ngàn năm, lưu quang dật thải trong tay, mím môi nở nụ cười. Viên tinh hạch này giữ lại đi, đợi khi Hạ đại ca đến đây lần nữa thì đưa anh ấy xem như quà gặp mặt.
    “Lê Hân, cho anh nhìn thử xem.” Tống Hạo Nhiên hiếu kỳ nói.

    “Nè.” Cung Lê Hân đưa qua.

    “Màu tinh khiết hơn so với tang thi cấp ba, thể tích cũng lớn hơn một chút.” Lâm Văn Bác đưa đầu qua nhìn, bình luận. Tinh hạch bọn họ sưu tập lúc trước đều lớn nhỏ xấp xỉ đồng xu, thứ này lại to như trứng bồ câu, màu sắc vô cùng rực rỡ.

    Bốn người phục hồi tinh thần sau cơn rung động, nhịn không được cũng tiến lên quan sát, miệng chậc chậc tán thưởng, trong mắt chỉ có hâm mộ, không có chút tham lam. Nói đùa à, thiếu niên này dù đối phó với tang thi cấp bốn còn có thể điêu luyện như thế, lông tóc vô thương, cho một trăm cái mạng bọn họ cũng không dám trêu vào. Lúc trước còn tưởng thiếu niên là tình nhân sủng vật của người mắt vàng và mắt đỏ, bây giờ nhìn lại bọn họ mới phát hiện, mắt vàng và mắt đỏ rõ ràng mọi chuyện đều để cậu ta làm chủ, hai người bọn họ đều bị diện mạo âm nhu mảnh mai của cậu ta lường gạt a.

    “Có lẽ đám tang thi phong hệ trước đó đều là do con tang thi cấp bốn đê giai này gọi tới, đầu tiên nó cho cấp dưới tấn công để tiêu hao lực lượng của chúng ta, bản thân thì tránh trong bóng tối đánh lén, không địch lại thì bỏ chạy. Xem ra, tiến hóa từ cấp bốn về sau, tang thi chẳng những có trí tuệ, còn có thể khống chế năng lực đặc thù của tang thi cấp thấp cùng hệ.” Lâm Văn Bác lật thi thể tang thi xem xét, lo lắng nói.

    “Cho dù có trí tuệ, thì nó cũng không cao, bằng không khẳng định còn có thể bố trí những cạm bẫy tinh diệu hơn, nhưng còn việc có thể hô hào đồng bọn tới này quả thật có chút phiền toái, về sau nguy hiểm khi chúng ta ra nhiệm vụ lại càng tăng cao. Hôm nay nếu chúng ta không có Lê Hân, có thể cả đám đã chết rồi.” Tống Hạo Nhiên đưa tinh hạch trả lại cho Cung Lê Hân, biểu tình đầy ngưng trọng nói.

    Những người khác đều lộ ra biểu tình nghĩ tới mà sợ, bất giác đứng lại gần thiếu niên hơn, tìm kiếm cảm giác an toàn. (=))))

    “Tang thi đang mạnh lên, chúng ta cũng đang mạnh lên, Lâm đại ca và Tống đại ca chẳng phải cũng sắp thăng lên cấp bốn sao? Về sau khi ra nhiệm vụ chúng ta chỉ cần luôn ở cùng nhau là sẽ không có việc gì.” Cung Lê Hân vỗ vỗ lưng Tống Hạo Nhiên trấn an, lại vươn tay muốn xoa đầu Lâm Văn Bác, nhưng phát hiện người mình không đủ cao, chỉ đành nhướng mày thu tay lại, chuyển qua đưa tay vỗ vai hắn.

    “Em nói đúng, về sau chúng ta sẽ luôn đi cùng nhau.” Lâm Văn Bác bị một tia tiếc nuối cùng ủ rũ toát ra từ mắt thiếu niên làm cho bật cười, kéo cậu vào lòng, yêu thương hôn hôn hai má cậu.

    Tống Hạo Nhiên vừa nở nụ cười lại vì hành động của bạn tốt mà cứng lại, ngẩn người chớp mắt một cái lập tức kéo thiếu niên lại, cắn một ngụm lên cánh môi phấn nộn của thiếu niên như thị uy, sau đó lộ ra biểu tình thỏa mãn.

    Bốn người đứng nhìn ngây ra, lực chịu đựng đột nhiên tăng cao.

    Lâm Văn Bác không để ý tới hành động khiêu khích của bạn tốt, chỉ khẽ cười ôn thanh nói,”Đi thôi, đợi khi uy áp của con tang thi cấp bốn này tan biến, mấy tang thi cấp thấp khác sẽ vây lại đây đấy.”

    Mọi người nghe vậy lập tức cất bước rời khỏi. Bốn người được nhặt theo dọc đường đi tiếp theo liên tục nói chuyện với Cung Lê Hân, nhiệt tình tự giới thiệu. Trừ Tiểu Thủy là thủy hệ cấp hai cao giai, thì ba người khác, thổ hệ dị năng giả cấp ba đê giai dáng người cường tráng, thực lực cũng mạnh nhất tên là Lưu Thanh; người thấp bé nhất nhưng thể trạng rất khỏe gọi là Thư Ích, là hỏa hệ dị năng giả cấp hai cao giai; người có diện mạo hàm hậu, nhìn rất có thiện cảm gọi là A Qua, mộc hệ dị năng giả cấp hai cao giai.

    Cung Lê Hân tuy không để ý tới bốn người, nhưng không hề lộ ra thần sắc không kiên nhẫn, vẫn cúi đầu đi đường.

    Bốn người từ đoạn đối thoại của ba người đại khái đoán được là bọn họ đến từ một căn cứ nào đó, có ý muốn dựa thế lại không biết phải mở miệng thế nào, gấp đến vò đầu bứt tai, nhịp tim đập loạn. Thế đạo bây giờ, ngay cả tang thi cũng lăn thành một đoàn, con người nếu không liên hợp kháng địch, sớm muộn gì cũng sẽ chết hết. Bốn người họ vốn là một đoàn thể nhỏ, lưu lạc khắp nơi, không có chỗ ở ổn định, do thực lực tổng thể không tồi, vận khí cũng khá tốt, cho nên vẫn an nhiên sống cho tới bây giờ. Nhưng sau khi nhìn thấy phương thức đi săn của tang thi cấp bốn đê giai kia, bọn hắn mới ý thức được phương thức sinh tồn của mình nguy hiểm bao nhiêu, nếu còn không tìm cường giả làm chỗ dựa, chờ đợi bọn họ sau này có lẽ chính là vạn kiếp bất phục*. (* : muôn đời muôn kiếp không thể quay đầu lại)

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên tuy rằng biết rõ tâm tư của bọn họ, nhưng không mở miệng đáp lại. Trường Xà đảo không thể so với căn cứ Nguyên Giang, quan hệ bên trong phi thường phức tạp, về phương diện nhận người ngoài, bọn họ nhất định phải thận trọng. Bất quá, nếu bốn người này có thể hỗ trợ tìm được Tiểu Yêu, bọn họ ngược lại có thể suy nghĩ một chút.

    Nghĩ đến đây, Lâm Văn Bác mím môi cười, từ từ mở miệng,”Chúng tôi là người của căn cứ Trường Xà đảo, lần này đến Phượng Hoàng thành kỳ thật không phải vì lương thực, mà là vì tìm một người, không biết các anh có thể hỗ trợ không? Chúng tôi nhất định sẽ hậu tạ.”

    “Tìm ai? Có thể giúp chúng tôi sẽ tận lực giúp!” Lưu Thanh ưỡn ngực vỗ mạnh nói.

    “Một cô gái, tính danh không rõ, dung mạo không rõ, tuổi tác không biết, biệt danh là Tiểu Yêu, thường mặc một ngoại bào có mũ trùm, người cao chừng mét năm mét sáu, dáng người gầy yếu, tính cách thâm trầm, trên người mang theo vị đạo của thuốc.” Lâm Văn Bác đơn giản miêu tả đặc thù của Tiểu Yêu một lần.

    Cả đám Lưu Thanh khó nói, đặc thù này cũng quá không rõ ràng a. Bất quá, có thể vì thế mà kéo được quan hệ với tuyệt thế cao thủ, bọn họ liền nhanh chóng lộ ra biểu tình vui sướng, liên tục đáp ứng.

    Đoàn người cước bộ nhẹ nhàng đi về phía khách sạn 5 sao, ít nhiều có thể do uy áp còn dư lại của con tang thi cấp bốn đê giai kia, nên trên đường đi vô cùng an bình.

    Khi vừa bước vào khách sạn, vành tai Cung Lê Hân khẽ nhúc nhích, cước bộ thoáng dừng lại rồi nhanh chóng khôi phục lại bình thường, theo sau Lâm Văn Bác đi tới cầu thang. Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên theo thói quen thu lại màu mắt chói mắt, dẫn tới đám Lưu Thanh liên tục ghé mắt, không rõ hai người làm bằng cách nào, muốn hỏi lại không dám mở miệng, chỉ có thể ngầm suy đoán : có thể đây là năng lực đặc thù của dị năng giả cấp ba cao giai chăng.

    Đi được mấy bậc thang, Cung Lê Hân lại chau mày, bỏ lại một câu ‘Là nữ nhân’ không đầu không đuôi liền nhanh chóng chạy lên lầu. Khi cậu vừa bước vào sảnh khách sạn, đã nghe thấy có tiếng người qua lại bên trong, vốn không muốn chạm mặt với những người này, nhưng ẩn ẩn nghe thấy tiếng kêu cứu của nữ nhân truyền tới, cậu lập tức thay đổi ý định.

    Tiểu Yêu không phải là nữ sao? Cho nên bọn họ phải mở rộng phạm vi tìm kiếm, phàm là nữ nhân đều tiếp cận, xác định thân phận các cô.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên nháy mắt liền hiểu rõ ý tứ của cậu, lập tức cất bước đuổi theo.

    Chương 115

    Qua hơn hai năm, đa số tang thi trong khách sạn đã ra ngoài để tìm thức ăn, chỉ còn lưu lại đống xương cốt khô héo, tỏa ra mùi hôi thối và mùi phòng ốc mốc meo. Nhưng dù vậy, đối với người sống ở mạt thế mà nói, có được một chiếc giường Simmons cỡ to mềm mại, một tấm chăn nệm ấm áp, đã có thể xem như một loại hưởng thụ xa xỉ. Cho nên, rất nhiều dị năng giả khi ra nhiệm vụ đều tìm cho mình một khách sạn 5 sao để ở.

    Kho lúa ở Phượng Hoàng thành hấp dẫn rất nhiều dị năng giả hội tụ, thành phố lại lớn như vậy, hai nhóm người gặp nhau ở cùng một chỗ có thể xem như duyên số. Nhưng thật rõ ràng, gặp phải Cung Lê Hân, duyên số này trong chốc lát đã biến thành nghiệt duyên.

    Khi Cung Lê Hân nương theo âm thanh đá văng cửa một căn phòng nào đó trên lầu, chỉ thấy một người thân hình vạm vỡ đưa lưng về phía mình, quần hơi tuột xuống lộ ra nửa cái mông trắng bóng, nửa nằm trên người một nữ nhân muốn làm chuyện đó. Tuy không thấy biểu tình của nữ nhân kia, nhưng cô ta đang dùng thanh âm khủng hoảng lại kỳ dị, mang theo chút dụ hoặc la to ‘Không cần’.

    Nếu là Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên có chút ‘kinh nghiệm’ đuổi tới trước, nghe thấy thanh âm kháng cự lại còn mời chào này của cô ta, nhất định bọn họ sẽ không ngăn cản, nhưng đây cố tình lại gặp phải Cung Lê Hân không rành thế sự.

    Cung Lê Hân nhanh chóng bước tới, chém ra một đạo chưởng phong quăng tên kia qua một bên, cúi người nhìn nữ nhân nằm dưới đất. Đầu tóc cô ta rối tung, quần áo hỗn độn, hai gò má trắng như ngọc phiếm hồng, mặt mày tú lệ thanh nhã, lộ ra chút trẻ con, là một tiểu mỹ nhân vừa tròn hai tám.

    Thấy trên người cô mặc một áo thun vàng nhạt có họa tiết đáng yêu cùng một chiếc quần vải kaki, đáy mắt Cung Lê Hân lóe lên một tia thất vọng rồi lại nhanh chóng biến mất. Cậu không nâng thiếu nữ đang thất kinh kia dậy, cũng không mở miệng an ủi, ngược lại ngồi xổm xuống, để sát người vào cổ cô, tinh tế hít ngửi mùi vị trên người cô.

    Thiếu nữ trừng lớn mắt, nhìn thiếu niên một giây trước còn chính khí nghiêm nghị đảo mắt đã làm ra loại hành động đáng khinh này với mình, cả khuôn mặt liền đỏ gay, thân thể lạnh run, không biết là do tức giận hay quá sợ hãi. Cô duỗi chân nghiêng đầu, tránh né không để thiếu niên ngửi mình, nhưng thiếu niên bám riết không tha, cô vừa chuyển động liền nhích theo. Hành động này rõ ràng nhìn cực kỳ vô lễ, nhưng thấy biểu tình nhíu lại vừa hồn nhiên lại nghiêm túc của cậu, lửa giận trong lòng thiếu nữ ngược lại dần tắt đi.

    Lâm Văn Bác cùng Tống Hạo Nhiên đuổi tới sau nhìn Cung Lê Hân ngồi xổm dưới đất, y như một chú chó con dựa sát người thiếu nữ không buông, sắc mặt ban đầu là trầm xuống, sau đó như nghĩ đến cái gì, đều khẽ bật cười, tiếng cười từ tính đầy sủng nịch không chút che dấu.

    “Ngửi được gì không?” Lâm Văn Bác thong thả bước qua, nén cười hỏi.

    “Chỉ là mùi mồ hôi chua chua.” Cung Lê Hân dừng động tác, giọng nói khó nén thất vọng.

    “Không thể nào vừa gặp đã tìm được, còn có thời gian, đừng gấp.” Xoa xoa cánh môi phấn nộn của thiếu niên, Lâm Văn Bác ôn nhu an ủi.

    Hỏa khí của thiếu nữ kia vốn đã giảm xuống, nay nghe thấy câu ‘mùi mồ hôi chua chua’ kia của Cung Lê Hân lập tức hai má đỏ bừng, trở mình đứng lên, chỉ vào mũi cậu mắng,”Ngươi, ngươi tên biến thái! Ta giết chết ngươi!”

    Dứt lời, cô liền ném ra một hạt giống đậu tương lớn vào Cung Lê Hân, nháy mắt thôi phát. Đây là một gốc gai mây biến dị, gai trên dây mây cứng như cương châm, còn chứa độc tố ảnh hưởng tới thần kinh, chỉ cần chạm nhẹ thôi cũng có thể khiến người mê mang ba ngày ba đêm. Ở mạt thế, có trời biết ngươi sau khi ngủ sẽ phát sinh ra chuyện gì, có lẽ mắt ngươi vừa nhắm, thì đời này cũng sẽ chấm dứt.

    Thủ đoạn của thiếu nữ nọ tuy rằng không độc ác, nhưng lại trí mạng, thế nhưng Tống Hạo Nhiên đứng bên cạnh lại không có ý tiến lên hỗ trợ, ngược lại sắc mặt như thường thong thả đến gần tên nam nhân bị ném qua một bên, xem xét tình huống của gã. Ngược lại bốn người Lưu Thanh đuổi tới sau lại lộ ra thần sắc nôn nóng.

    Nhưng mà, không đợi bọn họ tiến lên hỗ trợ, Lâm Văn Bác và Cung Lê Hân đã song song ra tay, dễ dàng chém đứt đống dây mây đang điên cuồng lan tràn thành thất linh bát lạc, rồi ném xuống đất, sau đó bất đắc dĩ nhìn về phía thiếu nữ y như đang nhìn một tiểu cô nương cố tình gây sự.

    “Ra là mộc hệ, vậy thì không phải rồi.” Thất vọng trong mắt lại càng sâu, Cung Lê Hân lẩm bẩm.
    Thiếu nữ kia đầu tiên là bị thực lực của hai người dọa cho sợ lui về sau mấy bước, thấy biểu tình mất mát của thiếu niên, tức giận tăng vọt trên mặt bất giác lui xuống, lại quỷ dị cảm thấy, chính mình có phải đã làm chuyện gì có lỗi với thiếu niên hay không a.

    Lâm Văn Bác xoa đầu Cung Lê Hân vô thanh an ủi, cũng không tính toán với sự tập kích của cô gái, dù sao cũng là do tiểu Hân ‘vô lễ’ trước.

    “Tên này chết rồi.” Thấy mọi chuyện đã lắng xuống, Tống Hạo Nhiên lúc này mới mở miệng.

    “Sao lại chết? Em căn bản không dùng lực.” Cung Lê Hân nhíu mày thong thả bước tới, cẩn thận xem xét tình huống của gã kia.

    Trên thái dương đại hán có một vết thương, là do đầu bị va vào mép giường, hai mắt trợn tròn, đồng tử đỏ nhạt co rút lại thành một chấm nhỏ, trên mặt bày ra biểu tình mờ mịt, y như đang nói gã cũng chả biết mình chết thế nào.

    Bốn người Lưu Thanh vội vàng đi tới kiểm tra, thấy đây đúng là một hỏa hệ dị năng giả cấp ba đê giai, liền đồng loạt bi ai cho tên này. Một hảo cao thủ như thế, cứ vậy mà chết a! Ai bảo ngươi số không tốt, thế mà gặp phải Cung thiếu, người mà một chưởng đã đập chết một tang thi cấp bốn đê giai a!

    “Có thể do Cung thiếu cậu nhất thời vì tình thế cấp bách, không khống chế tốt lực đạo thôi.” Tiểu Thủy khách quan phân tích. Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên khẽ gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

    Cung Lê Hân không nói, quay đầu nhìn lại thiếu nữ nọ, mắt lộ vẻ nghi ngờ. Cậu đối với việc vận dụng lực lượng đã đạt tới ranh giới cao nhất, sao có thể phát sinh chuyện không thể khống chế tốt lực đạo?

    Thiếu nữ kia bị tầm mắt sắc bén của cậu nhìn chằm chằm đến nỗi sắc mặt trắng bệch, khẽ lui về sau vài bước, cắn môi kéo kéo vạt áo tán loạn của mình, như sợ cậu làm ra hành động quấy rấy vậy, bộ dáng vừa nhu nhược lại đáng thương.

    Cung Lê Hân nhìn cô chăm chú liếc một cái, cuối cùng dời tầm mắt. Thiếu nữ nhẹ nhàng thở ra, ngữ khí đầy ý lấy lòng mở miệng,”Các anh có thể gặp phải chút phiền toái rồi. Năm tên đồng bọn khác của gã ta cũng ở đây, trong đó có hai cao thủ cấp ba trung giai, một phong, một kim, không dễ đối phó đâu.”

    “Cô không phải đi cùng bọn họ?” Tống Hạo Nhiên hỏi.

    “Không phải, đồng bọn của tôi trên đường gặp phải đợt phục kích của tang thi phong hệ, đều chết cả, tôi do trốn vào cống thoát nước mới may mắn tránh được một kiếp, bị những người này nhặt được. Nếu không phải do tôi là nữ, bọn họ cũng sẽ không mang theo.” Thiếu nữ lộ ra vẻ mặt bi thương, nhìn Cung Lê Hân nhanh chóng bổ sung,”Tôi tên Kim Thượng Ngọc, vừa rồi cám ơn cậu.”

    Nghe cô nói tới tang thi phong hệ phục kích, mọi người nhất tề đều lộ ra thần sắc đồng tình. Có thể chạy trốn khỏi đám tang thi phong hệ cấp cao kia, cô gái này cũng coi như mạng lớn. Mạch não của Cung Lê Hân rõ ràng không cùng kênh với bọn họ, mặt không chút thay đổi thúc giục,”Đi thôi, tìm năm người kia, trong đó có hai nữ nhân.”

    “Sao cậu biết có hai nữ nhân?” Thiếu nữ kinh ngạc hỏi. Hơn nữa, tại sao cậu lại thấy hứng thú với nữ nhân như vậy a? Một thiếu niên nhìn xinh đẹp như thế, thấy thế nào cũng không giống một tên sắc ma biến thái a! Thiếu nữ khóe mắt run rẩy thầm nghĩ.

    “Chúng tôi đang tìm một nữ nhân, tính danh không rõ, dung mạo không rõ, tuổi tác không biết, biệt danh Tiểu Yêu, tính cách âm trầm quái gở, thường mặc một ngoại bào có mũ trùm, là một nữ nhân thuộc niệm lực hệ, trên người có một cỗ vị đạo của thuốc. Cô có từng gặp qua chưa?” Tống Hạo Nhiên hỏi.

    “Chưa từng thấy.” Khóe mắt Kim Thượng Ngọc run rẩy càng lợi hại hơn, liên tục vẫy tay. Chỉ bằng mấy điều kiện như thế mà các người còn muốn tìm được người? Nằm mơ đi!

    “Thực sự chưa từng gặp sao? Cô có thể nghĩ kỹ lại.” Tầm mắt Lâm Văn Bác sắc bén như dao, nhìn chằm chằm cô gái không tha. Hắn luôn có cảm giác ánh mắt người này có chút lay động, như đang tránh né gì đó. Đương nhiên, chỉ với việc thiếu nữ này là mộc hệ dị năng giả, hắn cũng không hoài nghi thân phận của cô.

    “Cái này, hình như là có một người.” Kim Thượng Ngọc bị nhìn tới mức mồ hôi lạnh đều ứa ra, không thể không ấp a ấp úng mở miệng,”Các người cứ đợi lát nữa rồi tự mình phán đoán đi.”

    Nghe thấy lời ám chỉ của cô, cước bộ Cung Lê Hân liền nhanh hơn, đi về phía căn phòng phát ra tiếng năm người kia.

    “Ai, sao cậu ta biết năm người kia ở phòng 619?” Thấy đường đi của thiếu niên chính xác không sai, Kim Thượng Ngọc hiếu kỳ hỏi.

    “Nghe.” Tống Hạo Nhiên hai tay đút túi, giải thích đơn giản, lại khiến Kim Thượng Ngọc càng thêm hoang mang. Sao cô cái gì cũng không nghe được a?

    Đi tới trước cửa phòng 619, Cung Lê Hân dừng bước, nhìn qua Kim Thượng Ngọc, ôn hòa lễ độ nói,”Phiền cô gõ cửa.”

    “A, được.” Kim Thượng Ngọc đồng ý, vừa gõ cửa vừa lên tiếng nói ‘Là tôi’, trong lòng lại kêu rên : Đám người điên này, chỉ có một thổ hệ dị năng giả cấp ba đê giai cũng dám tìm tới cửa, thật không muốn sống mà!

    Cửa ‘cạch’ một tiếng mở ra, một nam nhân người để trần vươn đầu ra, thấy tám người đứng thẳng ngoài cửa, mặt liền biến sắc muốn đóng cửa, lại bị Cung Lê Hân nhanh tay lẹ mắt chắn cửa lại.

    Nam nhân bị kẹt sau cánh cửa, thống khổ rên một tiếng, Cung Lê Hân dẫn mọi người ngang nhiên đi vào. Đây là một căn phòng cao cấp, có một phòng khách, hai phòng ngủ. Một phòng ngủ trong đó cánh cửa đang mở toang, có hai nam nhân cường tráng cả người xích lõa đứng gần cửa, ở giữa có một nữ nhân. Nửa người nữ nhân nọ rúc vào lòng một nam nhân trong đó, hai tay ôm chặt cổ người nọ, triền miên hôn môi, hai chân thon dài thì quấn quanh hông một nam nhân khác, cơ thể treo lơ lửng, hai tiểu huyệt trước sau bị hai cự vật dữ tợn xâm chiếm, mãnh liệt giáp công, *** thủy trong huyệt không ngừng chảy xuống theo cự vật, thấm ướt cả một mảng trên tấm thảm.

    Không biết là do quá mức trầm mê đến nỗi không thể kiềm chế, hay do quá mức tự tin với thực lực của mình, hai nam nhân kia chỉ thản nhiên liếc qua tám người, động tác lại chưa từng dừng lại, ngược lại còn kịch liệt hơn, không ngừng tiến công khiến nữ nhân nọ phải nghiêng trước đổ sau, lung lay như sắp đổ.

    Tiếng thét cao thấp chói tai tràn ra từ họng nữ nhân, mùi vị xạ hương nồng đậm phả vào mặt, làm huyết mạch người ta sôi sục. Mọi người vừa mới vào cửa, ngoại trừ Cung Lê Hân, đều cương ngay tại chỗ, tầm mắt dính chặt trên người ba người đang mập hợp, nửa điểm không dời.

    Tình cảnh này, rất kích thích người ta a.

    Trong mắt Cung Lê Hân không có chút ***, dùng ánh mắt nhìn kỹ động tác ba người, một lát sau mới nhìn qua Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên, ngữ khí vô cùng thẳng thắn nói,”Thì ra ba người còn có thể làm như thế, về sau chúng ta cũng thử đi.”

    Trong lòng vốn có chút dao động, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên nghe vậy cơ thể càng thêm cứng nhắc, cơ hồ không dám tin vào tai mình. Đám người Lưu Thanh, Kim Thượng Ngọc thiếu chút nữa đã hóa đá tại chỗ, ‘răng rắc’ quay đầu lại, ngạc nhiên nhìn thiếu niên vẻ mặt cực kỳ thản nhiên, trong lòng hò hét : Cường nhân a! Hôm nay mình cuối cùng cũng biết cái gì gọi là ‘Nhìn người không thể chỉ nhìn bề ngoài’ a!

    Chương 116

    Tưởng tượng tới cảnh tiểu huyệt ấm áp của thiếu niên cắn chặt bao lấy hai căn cự long, thân thể Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên liền nóng lên, lập tức cúi đầu bịt mũi, giấu đi thất thố của mình.

    Tiểu Hân [Lê Hân] sao có thể thẳng thắn như thế a? Hai người rên rỉ trong lòng, bất đắc dĩ thầm nghĩ, nhưng thấy biểu tình ngây thơ hồn nhiên của thiếu niên, lại không thể nói ra nửa câu trách cứ.

    Thiếu niên còn chưa hoàn toàn hiểu chuyện thì đã gặp phải mạt thế, tuy cũng có quan niệm về đúng sai thị phi, nhưng vẫn vô cùng đơn giản, vô cùng mỏng manh, cứ như có người cường bách nhét ý thức vào đầu cậu vậy. Một khi cậu bước qua điểm mấu chốt sẽ không còn kiêng nể gì nữa, tùy tâm sở dục, lộ ra một loại tà tính từ trong xương cốt. Tà tính này lại hòa lẫn với bản chất hồn nhiên của cậu, không có chút mâu thuẫn, ngược lại còn hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ, hình thành một cỗ dụ hoặc ma mị, làm người ta không thể kháng cự.

    Trước mắt, Cung Lê Hân và bọn họ sau khi vượt qua trở ngại về tâm lý đã hòa hợp gắn bó cùng một chỗ, xem loại sự tình này như một chuyện vô cùng hiển nhiên, khiến Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác vừa mừng lại vừa lo, thật không biết nên phản ứng thế nào mới tốt.

    Chóp mũi có chút ngứa ngứa, Tống Hạo Nhiên đưa người ngăn chặn tầm mắt quỷ dị của mọi người, ôm chặt lấy vai Cung Lê Hân, cắn cắn tai cậu thấp giọng nói,”Chuyện này quá kích thích, cơ thể em sẽ bị thương, không thể tùy tiện thử được.”

    “Không sao, em có thể thừa nhận được.” Cung Lê Hân gãi gãi lỗ tai bị cắn đến tê dại, quay đầu, dùng ánh mắt trong trẻo không chớp mắt nhìn Tống Hạo Nhiên, biểu hiện mình thật sự nghiêm túc. Tống Hạo Nhiên cúi đầu vùi vào cần cổ ấm áp, vô lực rên rỉ.

    Mâu sắc Lâm Văn Bác trầm xuống, áp chế xao động trong cơ thể, xoa xoa tóc thiếu niên, ôn thanh nói,”Ngoan, việc này trở về rồi lại nói.”

    “Ân.” Cung Lê Hân mím môi, khẽ gật đầu. Cậu cũng chỉ là đột nhiên nghĩ tới thôi, trước khi tìm được Tiểu Yêu, cậu hoàn toàn không có tâm tư làm chuyện kia.

    Đoạn đối thoại khiến người nhiệt huyết sôi trào của ba người cuối cùng cũng kết thúc, mấy người còn lại đều nhẹ nhàng thở ra. Ba người đang làm tình kia rõ ràng vẫn chưa tận hứng, động tác vô cùng kịch liệt, không hề có ý dừng lại. Nam nhân bị đập vào ván cửa kia trở lại bình thường, ‘phanh’ một tiếng đóng cửa lại, căm tức nhìn tám người trầm giọng hỏi,”Các người là ai? Tới đây làm gì? Lão Bạch đâu?”

    “Chúng tôi chỉ là đi ngang qua tá túc một đêm thôi. Lão Bạch chúng tôi ‘không cẩn thận’ lỡ giết rồi, thật sự xin lỗi.” Lâm Văn Bác khẽ gật đầu, tươi cười ôn hòa xin lỗi, nhưng trong lời nói nho nhã lễ độ lại mảy may không có chút hối lỗi, cứ như chỉ thuận miệng chào hỏi.

    Nam nhân tức giận bừng bừng, màu lam nhạt trong mắt chợt lóe lên một đạo lãnh quang u ám, nâng tay muốn ra chiêu. Tuy đối phương người nhiều, nhưng thực lực đều không mạnh, chỉ có một tên mắt nâu biến dị, gã căn bản không để vào mắt.

    “Chúng tôi chỉ là lỡ tay, không phải cố tình khiêu khích, có gì từ từ nói a.” Tống Hạo Nhiên tiến lên một bước, nhanh như chớp đè xuống mạch môn[1] của người nọ, bóp chặt, trong đồng tử sâu thẳm lướt qua một đạo lệ quang, mâu sắc đen như mực biến thành màu đỏ nhạt, lại từ nhạt dần chuyển sang đậm dần, cuối cùng đậm như màu máu tươi, khiến người sợ hãi.

    Lâm Văn Bác cũng mỉm cười, nâng cằm nhìn người nọ, đôi mắt tối đen thâm thúy đổi dần thành màu vàng sáng, tôn lên khuôn mặt tuấn mỹ vô trù của hắn trông tựa như thần nhân.

    WTH, cả hai người thế nhưng đều là cấp ba cao giai?! Lam quang trong mắt nam nhân nháy mắt trở nên ảm đạm, thay vào đó là sợ hãi tột cùng, mà điều khiến gã càng thêm hoảng sợ chính là, người mắt đỏ chỉ đơn giản nắm cổ tay gã thôi, gã lại cảm thấy dị năng sắp bộc phát trong cơ thể đều bị chặn kín, một chút cũng không thể phát huy. Âm thầm cắn răng, thử thêm vài lần vẫn không thấy hiệu quả, đầu nam nhân đổ đầy mồ hôi, yếu ớt mở miệng,”Được, có gì từ từ nói, ngươi thả ta ra trước đã.”

    Tống Hạo Nhiên buông tay, nam nhân lập tức lùi về sau vài bước, ẩn dấu dưới nét mặt đề phòng là lo âu cùng sợ hãi, đưa ánh mắt cầu cứu về phía ba người đang mập hợp. Nhưng thật đáng tiếc, ba người kia đang rất say mê, căn bản không chú ý tới tình huống bên này, hơn nữa, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên đưa lưng về phía bọn hắn, nên nhìn không thấy biến hóa màu mắt của hai người.

    Cho là chỉ cần dựa vào thực lực của đoàn đội mình gồm hai cấp ba trung giai, hai cấp ba đê giai, hai cấp hai cao giai điên phong, thì ở bên ngoài đã là đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, mọi người đều kiêng kỵ, nên khi tám người bước vào cửa, bọn họ chỉ nhìn lướt qua liền quăng mấy người này ra sau đầu, căn bản không gia tăng phòng bị. Bọn họ cũng không cho rằng, sau khi nhìn thấy dị đồng của mình, những người này còn có tâm tư giương oai diễu võ gì.

    Cho nên mới nói, tự phụ chính là một nấm mồ, đủ để mai táng bất cứ trí giả nào, mà mấy tên này còn chưa thể gọi là trí giả.

    Trán nam nhân ướt đẫm mồ hôi, cứng ngắc đứng tại chỗ, không dám có chút hành động xằng bậy nào. Phòng tắm sau lưng gã ‘cạch’ một tiếng mở ra, một nữ nhân diện mạo thanh tú, biểu tình lạnh lùng, mặc một chiếc áo liền mũ màu đen từ bên trong bước ra, nghiêng người dựa cửa nhìn đoàn người bất ngờ xuất hiện. Hiển nhiên, khi ở trong phòng tắm, cô đã nghe thấy động tĩnh, cũng lý giải được đại khái tình huống, bởi vậy cũng không có vẻ gì kích động.

    Thấy khí chất có vẻ âm trầm cùng trang phục đặc thù của cô, hai mắt Cung Lê Hân sáng lên, quỷ mị bay tới bên người nữ nhân. Nam nhân kia sợ hãi cả kinh, vội vàng đưa tay ngăn cản lại chỉ chộp được tàn ảnh, mặt đầy hoảng sợ nhìn lại, đã thấy Cung Lê Hân chế trụ hai tay cô ả, đưa đầu ngửi ngửi từng tấc một bên cổ cô ta.
    Kim Thượng Ngọc trừng lớn mắt, qua qua lại lại đánh giá mắt vàng, mắt đỏ và thiếu niên, lúc này mới hiểu được bọn họ dám tìm tới cửa là có cái để dựa vào, chứ không phải do nhất thời xúc động.

    Nữ nhân vừa mới bị thượng, mùi trên người sao có thể dễ chịu. Mày Cung Lê Hân nhíu chặt, nỉ non nói,”Không có mùi gì, chỉ có mùi thối.” (*cười ngất* =]]]]])

    Hai má nữ nhân dâng lên hai rạng mây đỏ, nghiến răng nghiến lợi nhìn hành động đáng khinh cùng ngôn từ vô lễ của thiếu niên, lại e ngại thực lực sâu không lường được của đối phương, nên không dám hành động thiếu suy nghĩ. Kim Thượng Ngọc thấy thế, nội tâm rốt cục cũng cân bằng lại.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên bóp trán, sâu trong mắt lại mang chút tiếu ý đầy dung túng.

    “Cô là hệ gì?” Xác nhận trên người nữ nhân không có mùi của thuốc, Cung Lê Hân chưa từ bỏ ý định hỏi.

    “Liên quan gì đến mày?” Nữ nhân cắn răng gầm nhẹ.

    “Cô hệ gì?” Cung Lê Hân vô cùng kiên nhẫn hỏi lại, tay chế trụ tay nữ nhân thầm dùng sức.

    “Tê~” Nữ nhân ăn đau hô lên, không cam tâm nói,”Thổ hệ, cấp hai cao giai điên phong.”

    Cung Lê Hân thoáng nhìn quang mang màu nâu ngẫu nhiên lóe lên trong mắt cô ả, trong lòng biết cô nói không sai, thất vọng buông tay, quay đầu nhìn lại một nữ nhân khác đang làm tình.

    “Cô ta là mộc hệ cấp hai cao giai, giống như tôi vậy.” Kim Thượng Ngọc vô cùng thức thời, lấy lòng mở miệng.

    Thản nhiên liếc mắt nhìn nụ cười nịnh nọt trên mặt cô, Cung Lê Hân mím môi, thong thả bước tới chiếc sofa ở góc phòng chậm rãi ngồi xuống, thân ảnh đơn bạc hơi khom xuống, trông rất hiu quạnh lại vô lực. Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên bước tới bên người cậu, một trái một phải ngồi xuống, nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng vỗ lưng an ủi,”Không cần gấp, rồi sẽ tìm được thôi.” Cung Lê Hân ‘ừm’ đáp, dùng hai má lưu luyến cọ cọ vai hai người, dật vu ngôn biểu* ý ỷ lại của mình.(* : vượt ra ngoài ngôn ngữ, chỉ tư tưởng hay tình cảm nào đó dù chưa giải thích nhưng có thể khiến người khác hiểu được)

    Bầu không khí giữa ba người quá mức ôn nhu, quá mức động nhân, Kim Thượng Ngọc nhìn ngây ngốc thật lâu mới hảo kỳ hỏi,”Các anh tìm Tiểu Yêu làm gì?”

    “Cứu người.” Lâm Văn Bác liếc cô một cái, đơn giản trả lời.

    “Thế đạo bây giờ chỉ có người giết người, chỗ nào còn có người cứu người a?” Động dung nơi đáy mắt Kim Thượng Ngọc nháy mắt biến mất, thấp giọng thì thào. Như nghĩ tới điều gì, cô nhìn qua đám Lưu Thanh,”Các anh là từ cửa khẩu ở cao tốc vào thành?”

    “Từ Đông Giao.” Lưu Thanh thành thật trả lời.

    “Đông Giao? Thế thì các anh hẳn là gặp đám tang thi phong hệ kia?!” Giọng cô vô cùng ngạc nhiên, như không rõ những người này sao có thể sống sót trở ra.

    “Có gặp.” Lưu Thanh gật đầu, chỉ chỉ qua ba người đang ôm nhau, mặt mày hớn hở sinh động miêu tả,”Bị Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên dùng hai luồng quang cầu quần diệt rồi. Đầu lĩnh là một con tang thi phong hệ cấp bốn đê giai, bị một chưởng của Cung Lê Hân gắm vào sau đầu, móc ra tinh hạch.”

    Kim Thượng Ngọc nhìn thần tình kích động của bọn họ không giống như đang giả vờ, sắc mặt liền trắng bệch, bộ dáng như nghĩ tới mà sợ hãi. Nam nhân cùng nữ nhân nọ vểnh tai nghe dùng ánh mắt không dám tin nhìn thiếu niên âm nhu được mắt vàng cùng mắt đỏ ôm chính giữa, trái tim nảy lên kinh hoàng, hoảng sợ thầm nghĩ : Lông tóc vô thương lại có thể tiêu diệt một tang thi phong hệ cấp bốn đê giai, thiếu niên này rốt cuộc là nằm ở đẳng cấp nào?

    Bọn họ cả người run run, bất giác dựa sát vào nhau như tìm kiếm nơi chống đỡ. Đúng lúc này, ba người đang say mê kia cuối cùng cũng thấy mỹ mãn mà gầm nhẹ tiết ra.

    Lấy ra giường lau qua loa đống hỗn độn dưới thân, hai nam nhân không mặc quần áo lại, cơ bắp láng bóng cả người căng chặt, hùng hùng hổ hổ ra khỏi phòng ngủ, trầm giọng hỏi,”Các người là ai? Lão Bạch đâu?” Vừa rồi chỉ lo bản thân thoải mái, nên cái gì bọn họ cũng chưa nghe, cái gì cũng chưa thấy.

    “Xin lỗi, bị bọn tôi giết rồi.” Lâm Văn Bác hôn hôn lên một bên má Cung Lê Hân đang tựa vào vai hắn, lúc này mới quay đầu liếc qua hai nam nhân, ung dung vắt chéo đôi chân thon dài, tư thái tựa như một đế vương, khí thế bức người. Hai tay Tống Hạo Nhiên gác lên sofa, ngồi giang hai chân, hấc cằm, dùng đôi hồng đồng yêu diễm liếc nhìn hai người.

    Hai nam nhân chống lại hai ánh mắt hồng kim lạnh lẽo yêu dị, nhịn không được mà sợ run cả người, khí thế kiêu ngạo cương ngạnh nháy mắt ủ rũ. So với màu mắt tinh khiết của hai người này, dị đồng của hai gã như hóa thành nước.

    “Vì sao?” Nam nhân diện mạo thô kệch vờ mạnh mẽ hỏi, nhưng thanh âm có chút run rẩy đã lộ rõ khẩn trương trong nội tâm gã. Một nam nhân diện mạo bình thường khác im lặng nín thở, chờ đợi mắt vàng và mắt đỏ trả lời. Nếu bọn họ cố ý khiêu khích, thì bọn hắn nên làm gì bây giờ? Đánh hay không đánh? Nếu đánh nhất định không thắng, làm sao đây?! Gã trong lòng thầm nghĩ.

    “Các người mặc quần áo trước đã.” Tống Hạo Nhiên đáp lại, đưa một tay che đi hai mắt Cung Lê Hân, không kiên nhẫn nói.

    Hai nam nhân sửng sốt, sau đó lập tức nhặt quần áo tán loạn trên đất mặc vào, đúng lúc này, nữ nhân kia người bọc một cái ra giường, lười biếng đi ram thấy trên sofa có hai người mắt một vàng một đỏ, một tuấn mỹ một anh tuấn, trong đôi mắt xinh đẹp lướt qua một tia sáng. Thế nhưng lại là hai cấp ba cao giai! Tay cầm ra giường của ả đột nhiên siết chặt, trái tim đập kinh hoàng.

    “Cô cũng mặc quần áo vào.” Chống lại ánh mắt sáng quắc của nữ nhân, mày Tống Hạo Nhiên nhíu chặt, trong thanh âm trầm thấp hùng hậu mang theo vài tia chán ghét.

    “À, vâng.” Nữ nhân kia cúi đầu đáp, lộ ra nửa đường cong của chiếc cổ duyên dáng, sau đó ngồi xổm xuống đống quần áo bị ả ném xuống đất, ra giường thoáng trượt xuống lộ ra bộ ngực căng tròn của ả, khe ngực đi sâu xuống nhìn qua cực kỳ mê người.

    “Vào trong mặc vào!” Thấy nữ nhân nhặt quần áo để lên một bên sofa, đang định bỏ ra giường xuống ngay tại chỗ mặc quần áo, gân xanh trên trán Tống Hạo Nhiên liền co rút, ác thanh ác khí quát.

    Đôi mắt xinh đẹp của nữ nhân kia trợn to, không dám tin nhìn về phía mắt vàng và mắt đỏ, thấy trong đôi mắt thâm thúy của hai người không có chút ***, ngược lại còn lóe ra lãnh quang chán ghét, cuối cùng liền thu hồi tâm tư, đi vào phòng thay quần áo. Mạt thế, nữ nhân dường như trở nên đặc biệt có giá trị, nhất là nữ nhân có dị năng thân thể khỏe mạnh, nào có bao giờ bị xua như xua vịt thế này? Đây là lần đầu tiên ả bị đối đãi lạnh nhạt như thế, oán hận trong lòng khó khăn lắm mới bình ổn lại, sau đó trên mặt lại nở nụ cười. Đây là hai cao thủ đứng đầu, nếu có thể trở thành nữ nhân của bọn họ, cuộc sống về sau sẽ tốt hơn bây giờ gấp trăm lần.

    Kim Thượng Ngọc thấy thế thì môi cong lên nụ cười trào phúng. Nữ nhân này ỷ bộ dạng mình xinh đẹp, dọc đường đi luôn cáo mượn oai hùm ức hiếp người, cực kỳ kiêu ngạo, lần này cuối cùng đã đá vào tấm sắt rồi.

    Đợi cho hai nam nhân mặc quần áo xong, Tống Hạo Nhiên mới buông tay đang che mắt Cung Lê Hân, Cung Lê Hân hơi không thích ứng được chớp chớp mấy cái, chỉ qua Kim Thượng Ngọc, giải thích nói,”Tôi thấy đồng bọn các người đang ức hiếp cô ấy, cho nên tới giúp đỡ, không nghĩ tới chỉ nhẹ nhàng đẩy một cái gã đã chết rồi, thật sự xin lỗi.”

    Bằng thực lực của ngài, ai có thể ngăn được cái đẩy “nhẹ nhàng” của ngài a? Đám Lưu Thanh nghe vậy, khóe miệng đều run rẩy.

    Thấy thái độ đối phương hòa hảo, hai nam nhân vốn không muốn gây xung đột với hai người nhất tề thở phào, vội vàng vẫy tay nói ‘Bỏ đi’. Đối phương tùy thời đều có thể bóp chết mình, bọn họ sao còn có tâm tư nghĩ tới cái chết của đồng bọn? Dù sao bọn họ cũng đã đổi qua mấy tên đồng bọn, không quan trọng. Đầu năm nay, chết là chuyện cực kỳ bình thường.

    Bầu không khí ngưng trệ thoáng thả lỏng, Cung Lê Hân còn nói rõ ra ý đồ đến, đặt được hứa hẹn ‘Nhất định hỗ trợ’ của năm người, lúc này mới vừa lòng gật đầu, xuống lầu tìm một căn phòng nghỉ ngơi.

    Mà cậu không hề hay biết, hôm sau khi cậu xuất phát, Trường Xà đảo đã phát sinh một hồi biến động kinh thiên động địa.

    Chương 117

    Trường Xà đảo. Hôm sau sau khi mấy người Cung Lê Hân rời đi, thời tiết vẫn nóng bức như cũ, nhiệt độ không khí cao đến mức làm người ta hít thở không thông, ngoại trừ các hỏa hệ dị năng giả có thể chịu nhiệt ra, những người khác đều có chút ủ rũ, mà mấy tên nô lệ bị xua ra bãi phơi muối ven biển làm việc thì đã ngã trái ngã phải, có nhiều người thậm chí miệng đã sùi bọt mép, hôn mê trên bãi cát. Cảnh vệ quản lý nô lệ tính tình còn táo bạo hơn trước, không ngừng quất roi, dùng giày quân đội đá đạp vào người nô lệ, còn miệng thì chửi mắng thao thao bất tuyệt. Mấy người nô lệ bị roi quật vào người da tróc thịt bong té ngã xuống đất, miệng vết thương lại bị xát vào muối biển khiến nó càng thêm đau nhức, phát ra tiếng thét thê thảm. Đây là một Địa Ngục trần gian, tuy sống nhưng chỉ có thể thừa nhận tuyệt vọng cùng đau khổ tận cùng, không thể nhìn thấy một chút hy vọng hay ánh sáng, mà bọn họ, ngay cả quyền lợi được chết cũng không có, chỉ có thể mặc cho người ta xâu xé. Thế nhưng, giữa một đám nô lệ tuyệt vọng đến chết lặng như thế, có một thân ảnh cao lớn giấu mình sau lưng mọi người, không dấu vết tránh né roi da cùng quyền cước của tên cảnh vệ đánh xuống, tận lực không để bản thân bị thương. Khuôn mặt lạnh lùng của hắn buông xuống, lưng khom xuống thấp, tư thái trông hèn mọn vô cùng, nhưng trong đôi mắt thâm thúy trên gương mặt nhìn xuống cát lại lóe lên quang mang kiên cường cùng sát ý tựa như của một con dã thú bị thương. Cắn chặt răng, kiềm xuống một bụng sát ý dâng trào như thủy triều, Đậu Hằng vói tay vào túi quần, dùng một sức lực nhẹ nhàng đến bất khả tư nghị cầm một cây kẹo que được bọc bằng giấy plastic sớm đã chảy đến biến hình biến dạng, bờ môi nứt nẻ dâng lên một nụ cười khẽ ôn nhu đến cực điểm. Chỉ đơn giản là do trong lòng có một phân niệm tưởng này, cho nên hắn nhất định phải sống sót, có sống mới có cơ hội lại được nhìn thấy cậu, nghe cậu, thậm chí..thân cận cậu… Cảnh vệ ngược đãi ngày càng hiểm độc, các nô lệ không thể chạy trốn, chỉ có thể kề cận sát vào nhau, quỳ rạp dưới đất yên lặng chịu đựng. Vài người ở ngoài cùng đã đầu rơi máu chảy, mất máu đến ngất xỉu, trên người không có một chỗ nào lành lặn. Nhưng mấy tên cảnh vệ vẫn không bỏ qua, hùng hùng hổ hổ đi qua dùng chân điên cuồng đạp xuống. Con người ở mạt thế, mỗi thời mỗi khắc đều phải đối mặt với uy hiếp từ đói khát cùng tử vong, quan niệm đạo đức theo thời gian dần phai nhạt, tính cách hoặc ít hoặc nhiều đều phát sinh ra biến đổi. Thế giới tinh thần của bọn họ thiếu thốn cực độ, bạo lực và tàn nhẫn đã thay thế cho nhân từ cùng xót thương, dục vọng hắc ám ẩn sâu trong lòng đều bị phóng đại cực hạn, ngược đãi, thậm chí tàn sát đồng loại đã trở thành phương thức tìm niềm vui của nhiều người. Mà những người thường sống ở tầng lớp thấp nhất, không ngờ gì là sẽ sống trong Địa Ngục. Thế nhưng, giờ khắc này, bọn họ vẫn không biết, Địa Ngục thật sự, kỳ thật không chỉ vỏn vẹn như thế. “Được rồi, đừng đánh nữa! Giữ lại chút lực, lát nữa còn phải “làm việc”

    .”

    Một thanh âm trầm đục vang lên ngăn cản hành động hung ác của cảnh vệ, đám nô lệ quỳ dưới đất đều đồng loạt thở ra, nhưng Đậu Hằng đứng trong đám người sắc mặt bỗng dưng căng chặt. Người đến chính là Bào Long và Khang Chính Nguyên, theo sau còn có hơn mười thuộc hạ, đang dùng ánh mắt không chút ý tốt đánh giá đám nô lệ quần áo tả tơi trước mặt. “Lão đại, ngài đã tới.”

    Vài tên cảnh vệ bước lên cúi đầu chào. “Ừ, đủ muối chưa?”

    Bào Long hơi gật đầu, trầm giọng hỏi. “Đã đủ.”

    Một cảnh vệ bình tĩnh đáp. “Rất tốt.”

    Bào Long nở nụ cười dữ tợn, nhìn về phía đám nô lệ phất tay nói,”

    Cởi hết quần áo ra, xuống biển tắm cho tao, tắm cho sạch!”

    (Ách, tính coi ngta *** seo >~< ) Mấy tên nô lệ chả hiểu gì, nhưng không dám phản kháng, ngoan ngoãn cởi quần áo, trần truồng đi tới bờ biển dùng nước biển tắm rửa. Bọn họ không dám vào chỗ nước quá sâu, vì trong C quốcó cá Piranha biến dị và tảo biển biến dị có thể cuốn lấy người kéo xuống biển. Đậu Hằng xếp quần áo chỉnh tề đặt lên một khối đá cạnh bờ cát, khi xoay lưng đi, trong mắt hắn lóe lên một đạo lãnh quang sắc bén, vì hắn nhận ra sát ý phát ra từ đám người Bào Long. Bào Long nhìn qua mấy tên cảnh vệ, chỉ vào vài người ngất xỉu dưới đất nói,”

    Cởi hết quần áo bọn nó ra, đem đi tắm rửa.”

    “Rõ.”

    Vài tên cảnh vệ đáp lời, nâng người tới chỗ bờ biển cọ rửa, đến khi thấy sạch sẽ không sai biệt lắm lại nâng trở về, ném vào trong đống muối trắng tuyết, sau đó nhìn về phía Bào Long,”

    Lão đại, bây giờ động thủ sao?”
    “Triệu Cảnh đã đi báo tin, động thủ đi, vừa lúc cho Cung Viễn Hàng đến đây xem trò hay!”

    Đôi mắt thanh sắc của Bào Long lóe lên hung quang âm ngoan, tựa như một tên ác quỷ tới từ Địa Ngục. Đậu Hằng chậm rãi tắm rửa, tai lại cẩn thận nghe đám Bào Long nói chuyện, thấy bọn họ đề cập tới Cung Viễn Hàng, đôi mắt tối đen thâm thúy lóe lên quang mang khó có thể nhìn thấy. Xem ra, hôm nay Bào Long tới bờ biển không chỉ để giết người, mà sau lưng còn cất dấu âm mưu nhằm vào Cung gia. Nghĩ đến đây, khuôn mặt Đậu Hằng trở nên lãnh túc, song quyền bất giác nắm chặt. Một cảnh vệ đáp ứng, rút chủy thủ bên hông ra, hung hăng đâm vào bụng một nô lệ bị ngất. Nô lệ kia kêu thảm thiết một tiếng, từ cơn hôn mê tỉnh lại, trơ mắt nhìn bụng mình bị người ta mổ phá, moi ra chuỗi đại tràng ruột non quăng qua một bên, sau đó bỏ muối vào lấp đầy, cuối cùng chết tươi do đau đớn, hình dạng trông vô cùng bi thảm, làm người ra không dám nhìn kỹ. Nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của người nọ, đám nô lệ đang tắm rửa đều quay đầu lại nhìn, sau đó sợ tới mức ngây ra như phỗng, mặt không còn chút máu. Có vài người phản ứng mau, thấy tình huống không ổn, lập tức bỏ chạy về phía nước sâu, nhưng chạy chưa được vài bước, đã bị một viên đạn xuyên thủng gáy, máu tươi chảy ra ồ ồ nhiễm đỏ cả một mảng nước biển màu xanh nhạt. Đậu Hằng nhướng mày, lập tức đứng dậy đi về phía bờ cát. Đợi cho mùi máu tươi đưa đàn Piranha tới thì đi cũng muộn, sớm muộn gì cũng chết, hắn tình nguyên bị một phát bắn chết, cũng không muốn bị vùi thây trong bụng đám cá này. Quả nhiên, hắn vừa rời khỏi, vài tên nô lệ đã phát ra tiếng kêu thảm thiết thê lương, đàn Piranha chen chúc bơi đến vây quanh đám người, một ngụm lại một ngụm như tằm ăn lá, chỉ trong chốc lát đã biến thành mấy bộ xương trắng bóng. Trước có lang sau có hổ, đám nô lệ kêu la sợ hãi liên tục, có người liều mạng không để ý chạy về phía nước sâu, có người vội vàng chạy lên bờ, cũng có người ngây ngốc tại chỗ chờ chết, tình cảnh nhìn hỗn loạn không chịu nổi. Đậu Hằng vừa lên bờ đã bị hai tên cảnh vệ bắt đi, tha hắn về phía đồng muối, xem ra muốn mổ bụng người thứ hai là hắn a. Hai mắt Đậu Hằng trừng lên, đồng tử trải đầy tơ máu, ra sức hung hăng giãy dụa, trở tay đấm một quyền đánh ngã một cảnh vệ, lại lên gối, thúc mạnh vào bụng một tên khác, hai người trong nháy mắt đã bị hắn đánh bại, hôn mê nằm một bên. Mấy tên cảnh vệ khác thấy thế, đồng loạt móc súng ra, nhắm thẳng vào đầu Đậu Hằng định bắn. “Dừng tay!”

    Trong lúc nghìn cân treo sợi tóc, Cung Viễn Hàng vừa lúc chạy tới, ngăn cản hành động của bọn họ. Mặt ông tái nhợt như tờ giấy, một tay ôm bụng, tay kia được Triệu Cảnh nâng, gian nan đi tới gần một hàng Bào Long. Phía sau hai người, Cung Hương Di mang theo ba gã dị năng giả vội vàng đuổi tới, biểu tình thập phần nôn nóng. “Ông đến rồi.”

    Bào Long nhìn về phía Cung Viễn Hàng dữ tợn nói. “Đừng giết bọn họ, tôi dùng lương thực đổi lấy mạng bọn họ, nói đi, các người muốn bao nhiêu?”

    Đi đến gần, Cung Viễn Hàng thở hổn hển nói, trán đổ đầy mồ hôi lạnh. Vài tên cảnh vệ thu súng lại, trở tay đánh ngã Đậu Hằng xuống đất, đè sát đầu hắn xuống lớp sỏi cát. Đậu Hằng giãy dụa ngẩng đầu, giọng khàn khàn hô với Cung Viễn Hàng,”

    Đi mau!”

    “Đi? Không kịp rồi!”

    Bào Long cười lạnh, bước tới gần Cung Viễn Hàng thấp giọng nói,”

    Ông chết rồi thì lương thực của ông chính là của ta, sao ta phải đổi mạng đám người này với ông? Vậy chẳng phải tôi chịu thiệt sao?”

    Cung Hương Di vội vàng chạy tới quát to,”

    Bào Long, mày dám! Em tao trở lại sẽ không bỏ qua cho mày!”

    “Phải phải, tôi không dám.”

    Bào Long giơ hai tay làm bộ sợ sệt, bỗng dưng gương mặt trở nên dữ tợn, âm ngoan nói,”

    Cung Viễn Hàng, ông sinh một hảo nhi tử, thế mà lại là một cao thủ tứ hệ cấp bốn đê giai! Lừa ta thật khổ ha! Có cậu ta ở đây, bọn ta ai dám chọc tới ông? Bất quá rất đáng tiếc, bây giờ cậu ta không ở đây! Nghe nói cậu ta rất hiếu thuận, ông nói xem, nếu ta bắt ông, trở về rồi cậu ta sẽ làm gì ta?”

    Nói đến đây, Bào Long như rất đắc ý, ngửa mặt lên trời cười ha hả. “Sao ngươi biết được?”

    Mặt Cung Viễn Hàng đại biến, khàn khàn hỏi. Thực lực của nhi tử vẫn luôn là bí mật của khu Đông, hẳn không bị phát tán ra ngoài mới đúng. “Hừ, không phải ai cũng trung thành và tận tâm với nhi tử ông, cũng có ngoại lệ, chẳng phải sao?”

    Bào Long cười càng thêm đắc ý, vươn tay với Triệu Cảnh. Triệu Cảnh mỉm cười, buông Cung Viễn Hàng ra, tiến sát vào lòng Bào Long.(hừ, ta đã cố kìm nén ko xen vào nhưng tới đây thì ko chịu nổi a, cái cảnh thg Long vươn tay vs thg Cảnh, nhìn thế nào ta cũng thấy nổi da gà *run rẩy* T~T ) “Triệu Cảnh? Thì ra là cậu cố ý nói tin tức Bào Long muốn giết người cho ta. Thế thì, thuộc hạ của con ta đâu? Có phải đều bị cậu điều đi Trường Xà đảo?”

    Cung Viễn Hàng ngồi trên ghế cao đã lâu, chỉ cần thoáng nghĩ đã hiểu rõ ngọn ngành. Khó trách phát sinh động tĩnh lớn như vậy mà không thấy có người ra ngăn cản. “Ông nói đúng rồi, người của ông đều đã bị ta điều đi, ta còn bố trí súng máy và đại bác ở cửa, chỉ chờ bọn chúng trở về thì ta sẽ biến bọn chúng thành tro hết, ai bảo bọn chúng muốn giết ta? Ta chỉ tiên hạ thủ vi cường thôi! Về phần con ông, ha ha~”

    Bào Long liếm môi, biểu tình nhìn vô cùng thô thiển, gằn từng chữ,”

    Có ông trong tay ta, ta còn sợ cậu ta không nghe lời sao? Trước tiên ta sẽ cắt đứt gân tay gân chân, sau đó làm cậu ta ba ngày ba đêm, lại để thuộc hạ ta luân phiên thượng cậu ta, để cậu ta trở thành công cụ tiết dục của bọn ta, thân hình trắng nõn kia của cậu ta, còn có tiểu huyệt phấn hồng mê người kia nữa, nhất định sẽ rất sướng, ha ha ha~~ “ Lời nói của Bào Long cực kỳ thô tục, gợi lên cơn ác mộng đời trước của Cung Hương Di. Hai mắt cô đỏ bừng, khuôn mặt trở nên vặn vẹo, hét lên một tiếng liền xông lên trước, vung tay đánh về phía Bào Long. Bào Long đẩy Triệu Cảnh trong lòng ra, bắt lấy cổ tay cô, kéo cô vào lòng sờ soạng, thanh âm u ám nói,”

    Đương nhiên, ta cũng sẽ không quên mỹ nhân cưng đây, tuy không đẹp bằng em trai cưng, nhưng dáng người cũng rất đẹp, dùng được! Về sau hai chị em cưng sẽ cùng lúc hầu hạ anh đây!”

    “Khốn khiếp, buông tao ra!”

    Cung Hương Di ra sức giãy dụa, đồng thời không thể khống chế phản ứng bài xích của cơ thể, sắc mặt trắng nhợt, ghê tởm muốn nôn. Cung Viễn Hàng vội vàng bước tới muốn cứu con gái ra, lại bị một dị năng giả đi cùng giữ lại, hai dị năng giả còn lại tiến lên muốn động thủ với Bào Long, nhưng đều bị đám thuộc hạ của Bào Long bao vây tầng tầng lớp lớp, ngăn cản bước tới. Ngực Cung Viễn Hàng phập phồng kịch liệt, thân hình thoáng lay đổ, ‘phụt’ một tiếng phun ra một ngụm máu tươi, người nghiêng một bên trên bãi cát. Cung Hương Di thấy thế thì quên cả giãy dụa, thê lương gào to “Papa!”

    , thanh âm tê tâm liệt phế. Một đám người dây dưa nhau nên không chú ý tới, khi Bào Long nói mấy câu ‘cắt đứt gân tay gân chân, làm cậu ta ba ngày ba đêm’, biểu tình của Đậu Hằng bị áp sát xuống sỏi cát có bao nhiêu đáng sợ. Một ý niệm muốn hủy thiên diệt địa* nảy lên trong lòng Đậu Hằng, trùng kích vào xương cốt tứ chi cùng đầu óc hắn. Người mà hắn nằm mơ cũng muốn bảo hộ, đám súc sinh này sao dám?! (* : phá hủy trời đất) Trừng mắt nhìn Cung Viễn Hàng phun ra một ngụm máu tươi, một tầng sương mù lan tràn trong đôi mắt sâu thẳm của hắn, khiến đồng tử tối đen nhuộm thành màu đỏ, sắc đỏ từ từ tan biến, cuối cùng biến thành màu tím đậm không chút tia sáng. Nhắm chặt mắt, Đậu Hằng siết chặt tay, một cỗ điện lưu mạnh mẽ bộc phát ra từ người hắn, mấy tên cảnh vệ đang áp chế hắn nháy mắt bị điện giật thành mấy thi thể cháy đen. Tiếng ‘xẹt xẹt’ đặc hữu của điện cao thế lập tức thu hút sự chú ý của mọi người, tất cả dừng lại động tác, quay đầu nhìn Đậu Hằng, đối mặt với đồng tử tím đậm cùng thân hình thỉnh thoảng lóe lên tia lửa điện trắng bạc, mặt mày mọi người nhất tề lộ ra thần sắc hoảng sợ.

    Chương 118

    “Lôi hệ, là lôi hệ trong truyền thuyết!” Trong đám người không biết là ai phát ra một tiếng gào to khàn khàn.

    Tiếng gào này lập tức làm thanh tỉnh lại Bào Long và Khang Chính Nguyên đang mạc danh sợ hãi, bọn họ nhìn Cung Viễn Hàng, lại nhìn đám nô lệ đang chạy trốn xung quanh, lập tức thối lui về đằng sau đám người, phất tay lớn tiếng ra lệnh,”Còn thất thần cái gì? Tiến lên! Cùng lên giết nó!”

    Mọi người khôi phục tinh thần, do dự chốc lát liền cùng nhau tiến lên, liên hợp muốn kẹp chết Đậu Hằng. Tiểu tử này thế mà lại là lôi hệ có tính công kích mạnh nhất, hơn nữa vừa xúc phát đã là cấp ba cao giai! Rất con mẹ nó nghịch thiên a! Bất quá, quản mày nghịch thiên ra sao, mười mấy cao thủ chúng tao liên hợp lại còn sợ không chế trụ được sao?! Mọi người không hẹn mà cùng thầm nghĩ.

    Nhưng tưởng tượng thường sai biệt rất lớn với hiện thực, chờ khi bọn hắn cùng xông lên, mới thật sự hiểu rõ cái gì gọi là ‘Thiên địa chi uy, uy không thể cản’.

    Tuy đây là lần đầu tiên hắn xúc phát dị năng, nhưng đối với Đậu Hằng từ nhỏ đã được gia tộc huấn luyện thành một vũ khí giết người, ý thức chiến đấu sớm đã khắc sâu vào xương tủy mà nói, khống chế một loại lực lượng mới vẫn dễ như trở bàn tay. Hắn hoàn toàn không cần phải thăm dò cùng thích ứng, dựa vào bản năng đã biết nên dùng năng lực của mình thế nào. Cánh tay duỗi thẳng, năm ngón tay mở ra, lại nhẹ nhàng nắm chặt, một đạo thiểm điện trắng bạc từ lòng bàn tay hắn phá không phóng ra, tựa như một con du long, lấy khí thế sắc bén nghênh diện hướng thẳng về phía đám người.

    Dòng điện lưu ‘xẹt’ một tiếng chui vào thân thể một người, lại nhanh chóng xuất ra, nối với những người khác, điên cuồng lan tràn trong đám người. Chỉ một đạo thiểm điện đã đánh văng đám người lăn ra đất, mấy tên xông tới trước tiên đã bị giật điện thành khối thân thể cháy đen, tỏa ra mùi thịt nướng chín, những người khác thì tay chân run rẩy, miệng sùi bọt mép, đã mất đi năng lực cử động.

    Cung Hương Di từ một khắc khi Đậu Hằng thức tỉnh đã phục hồi lại tinh thần, vội vàng gọi lại ba gã dị năng giả kia, nâng Cung phụ lên rời khỏi vòng chiến của Đậu Hằng. Cung phụ vẫn còn đang không ngừng hộc máu. Cung Hương Di muốn mang ông rời đi, lại mảy may không dám động mạnh, sợ làm ông bị đau. Đậu Hằng vẫn như kiếp trước, hoàn toàn bị bức cho điên rồi, không có Văn Bác, không có Hạo Nhiên, cũng không có Cung Lê Hân, lần này ai có thể ngăn cản hắn? Tay nâng Cung phụ không ngừng run rẩy, Cung Hương Di lâm vào nỗi sợ hãi trước đây chưa từng có.

    Bào Long cùng Khang Chính Nguyên sợ hãi không kém Cung Hương Di. Hai người điên cuồng hét lên với bộ đàm, gọi tới đám thuộc hạ mai phục ngoài cửa nhanh chóng mang súng tới cứu viện. Giờ này khắc này, bọn họ thấy rất hối hận, hận mình sao lại điều người của Cung Lê Hân đi hết, phải biết, phần lớn người của cậu ta đều là cao thủ đứng đầu, nếu liên hợp nhất định có thể giết được Đậu Hằng. Chờ khi bọn chúng lưỡng bại câu thương, họ có thể dễ dàng khống chế cục diện.

    Đáng tiếc, nghìn vàng không thể mua thuốc hối hận, dù là vạn kim cũng thế. Bây giờ, hai người chỉ có thể tự cứu mình.

    Rất ít khi tham gia chiến đấu, cấp bậc hai người tuy không thấp, nhưng ra chiêu lại vô cùng không quen, hoàn toàn không phải đối thủ của Đậu Hằng. Bào Long tay chân luống cuống chém ra từng đạo phong nhận, giáng lên người Đậu Hằng tử quang đang không ngừng lưu chuyển trong đôi mắt sâu thẳm. Đậu Hằng mặt không chút thay đổi bước tới gần hai người, thân thể trải đầy những dòng điện lưu trắng bạc. Phong nhận đánh lên dòng diện lưu liền ‘phanh’ một tiếng biến mất, tựa như đánh lên một bức tường vô hình, không tạo chút uy hiếp nào với Đậu Hằng.

    Khang Chính Nguyên thấy thế, đấm một đấm xuống đất, biến phần cát dưới chân Đậu Hằng thành một mảnh lưu sa, ngăn hắn tiếp tục đi tới.

    Bước tới vài bước, chân đã lún xuống đống lưu sa không rút ra được, tử mâu Đậu Hằng trở nên u ám, nhìn qua Khang Chính Nguyên. Khang Chính Nguyên sợ hãi cả kinh, thu tay lại muốn bỏ chạy, nhưng bỗng dưng trên đỉnh đầu gã xuất hiện một đạo thiểm điện, nháy mắt bổ xuống biến gã thành một đống than.

    Bào Long thấy vậy không còn ý chí chiến đấu nữa, xoay người muốn chạy trốn. Khóe môi Đậu Hằng thoáng nhếch, một cái dương tay chính là một đạo thiểm điện phóng ra, bay thẳng về phía Bào Long. Đạo thiểm điện này rất nhỏ, cường độ cũng không mạnh, không đủ để đánh chết người, chỉ khiến người tê liệt thôi. Nghĩ tới lời lẽ vũ nhục của gã với thiếu niên trước đó, hắn thật không muốn cho tên đốn mạt này chết quá mức thống khoái.

    Bào Long vừa ngã xuống, viện quân của gã cũng đã chạy tới, ba mươi dị năng giả thấy nam nhân mắt tím cả người được điện lưu màu bạc bao lấy, hô hấp liền cứng đờ, thế nhưng không dám bước tới trước một bước.
    “Nổ súng, giết chết nó!” Không biết là ai hô lên, nhóm người này liền nhất tề nâng súng lên nhắm thẳng vào Đậu Hằng điên cuồng nã đạn. Điện lưu khắp trên người Đậu Hằng càng ngày càng dày đặc, càng ngày càng nóng rực, biến hắn thành một quang cầu màu bạc, cơ hồ như muốn tranh huy với ánh dương quang gay gắt phía chân trời. Đạn đập vào quang cầu phát ra tiếng ‘binh bang keng’ của kim loại.

    Động tác nổ súng của hơn ba mươi người không hề dừng lại, nhưng đầu đều quay đi, không thể nhìn thẳng vào quang cầu sáng rực trước mắt. Đến khi hết đạn, quang cầu cũng dần nhạt đi, lộ ra khuôn mặt lạnh lùng tràn ngập dã tính của Đậu Hằng. Cằm hắn hơi ngưỡng lên, đôi tử mâu trông thần bí khó lường không có chút tình cảm mà một nhân loại nên có, lạnh lùng nhìn đám người trước mặt như đang nhìn một đám xác chết.

    “Chạy mau!” Thấy người vốn phải bị bắn thành một đống thịt nạt lại lông tóc vô thương, có người bỗng la to lên một tiếng, sau đó quay đầu liều mạng bỏ chạy. Như vừa bật chốt mở, đám người vẫn đang dại ra cứng ngắc lập tức chạy tán loạn tứ phía.

    Đậu Hằng nhướng mày, nâng tay bắn ra từng đạo sấm sét oanh kích lên người bọn chúng. Dòng điện lưu 1000kV đánh vào người sẽ sinh ra dòng nhiệt chừng ba ngàn độ, người bị trực tiếp đánh trúng nháy mắt đã hóa thành tro tàn, mấy người bị lan tới thì đột nhiên ngã xuống đất, cả người cháy đen, bất quá chỉ trong mấy giây, hơn ba mươi người đã bị giết không còn một ai, chỉ lưu lại đống thi thể không nhìn ra hình người.

    Đậu Hằng liễm mi, từng bước một bước ra khỏi lưu sa. À không, thứ dưới chân hắn đã không còn gọi là lưu sa, vì chúng đã bị dòng điện trên người hắn đốt thành một tầng tinh thể trong suốt, trong tinh thể khảm đầy đầu đạn, phát ra tiếng ‘răng rắc’ khi hắn nện bước đi tới. Chậm rãi bước đến chỗ tảng đá có đặt quần áo hắn, đầu tiên hắn đưa tay niết nhẹ túi quần, sờ tới hình dạng cây kẹo que trong túi, đáy mắt thoáng lướt qua một mạt bình yên, lúc này mới cầm từng kiện quần áo từ từ mặc vào, sau đó đi về phía mấy người Cung Hương Di. (ách~ thế ra….nãy giờ Hằng ca hơm có mặc đồ seo *tưởng tượng* *ngất xỉu*~~ )

    Nhìn Đậu Hằng tựa như sát thần chầm chậm đi tới gần mình, Cung Hương Di mặt đầy nước mắt, đứng lên che chở trước người cha mình. Không gian ngoại trừ chính dị năng giả thì không thể chứa bất kỳ vật sống nào, cô không thể giấu cha đi, chỉ có thể kiên trì đối mặt. Ba gã dị năng giả nâng Cung phụ nhẹ nhàng đặt xuống bờ cát, dứt khoát kiên định tiến lên vài bước, đứng thẳng người nghênh diện Đậu Hằng mặt không chút thay đổi đang đi tới. Nếu Cung thiếu trở về, biết bọn họ không thể bảo vệ được thủ trưởng, thì bọn họ còn có mặt mũi gì mà sống?

    Nhưng ngoài dự đoán của mọi người, đôi tử mâu lãnh khốc của Đậu Hằng thế nhưng hiện ra một đạo quang mang ôn nhu, điện lưu trên người từ dày đặc dần nhỏ dần, sau đó hoàn toàn biến mất. Hắn buông tay, ý bảo chính mình không có ý đồ công kích, dùng thanh âm trầm thấp khàn khàn nói,”Tôi sẽ không làm tổn thương các người, trước mau đưa Cung thủ trưởng quay về đi, ông ấy cần trị liệu.”

    Sát khí ngập trời nháy mắt tiêu tan không còn bóng dáng, khiến mấy người Cung Hương Di ngốc lăng tại chỗ, qua một hồi lâu vẫn chưa hồi thần lại. Đậu Hằng chẳng phải hẳn là nên lâm vào điên cuồng, sau đó huyết tẩy Trường Xà đảo sao? Cái này, đây là tình huống gì đây? Cung Hương Di chớp mắt, trong đầu một mảnh hỗn độn. Cô không hề biết rằng, đời trước vì Đậu Hằng mất đi tôn nghiêm, lòng tự trọng vỡ nát, sống với hắn mà nói chỉ là một sự tuyệt vọng vô tận mà thôi, cho nên cuối cùng hắn từ bỏ hết thảy, lựa chọn đồng vu quy tận với thế nhân. Nhưng đời này, vì có Cung Lê Hân can thiệp, tôn nghiêm hắn vẫn còn như trước, cứng rắn không đổ, trong lòng có được tín niệm cùng hy vọng, cũng có người hắn muốn bảo hộ, dĩ nhiên muốn hảo hảo sống sót.

    Đợi khi Cung Hương Di hồi thần quay đầu lại, đã thấy Đậu Hằng vô cùng cẩn thận ôm lấy Cung phụ, bước chân vững vàng chạy về Trường Xà đảo. Cô liền vội vàng bỏ qua nghi hoặc trong lòng, bước nhanh chân đuổi theo.

    Đứng ở vách núi thấy rõ toàn bộ quá trình chiến đấu, đám thuộc hạ còn lại của Bào Long và Khang Chính Nguyên không ai dám tới trêu chọc Đậu Hằng nữa, nơi hắn đi qua, đám người đều tự động tránh đi, những nô lệ đang trốn chạy cũng bình tĩnh trở lại, đứng bên bờ cát mong ngóng. Thế cục Trường Xà đảo mắt thấy sắp sụp đổ đã bị người nam nhân lạnh lùng dị thường trước mắt này nháy mắt chế trụ.

    Trong phòng y tế ở khu phòng ở khu Đông, quân y đang tiến hành cấp cứu cho Cung phụ đã lâm vào hôn mê. Người thì hôn mê, mày lại vẫn nhíu chặt, miệng còn không ngừng rên rỉ, có thể ông đang cực kỳ đau đớn. Quân y không thể không tiêm cho ông một liều Pethidine, thấy mày ông dần thả lỏng, khóe miệng không còn trào máu nữa, lúc này mới lau đưa tay lau đi mồ hôi lạnh ứa ra đầy đầu đầy mặt. Nếu thủ trưởng xảy ra chuyện gì, ông cũng không biết phải ăn nói với Cung thiếu thế nào.

    (Pethidine : hay còn có tên là Pethidin hydroclorid là một thuốc giảm đau trung ương tổng hợp có tính chất giống morphin, nhưng pethidin có tác dụng nhanh hơn và thời gian tác dụng ngắn hơn so với morphin. Pethidin được dùng để làm giảm đau trong các trường hợp đau vừa và đau nặng. Thuốc còn được dùng theo đường tiêm để gây tiền mê và để hỗ trợ cho gây mê)

    Toàn bộ quá trình Cung Hương Di đều bồi bên người cha, hai gò má trắng nõn ướt đẫm nước mắt, gắt gao nắm lấy tay Cung phụ, một giây cũng không dám buông ra.

    Bên ngoài phòng y tế, Đậu Hằng buông mi, tay phải mở ra, mặt không chút thay đổi quan sát quang cầu trắng bạc trong tay. Quang cầu sáng rực tới mức khiến người chói mắt, tiếng ‘xẹt xẹt’ không ngừng phát ra, ẩn chứa một sức mạnh kinh hồn ngay cả người không có dị năng như Lâm lão gia tử cũng cảm nhận được.

    Lâm Mậu chống gậy, sắc mặt nghiêm túc, khi thì nhìn về phía cánh cửa đóng chặt của phòng y tế, khi lại nhìn qua Đậu Hằng lặng im không nói, đứng sừng sững như tùng gần đó, ánh mắt lưu chuyển tới đôi mắt tím đậm của hắn, trong lòng thầm kinh ngạc. Người này thật đúng là lôi hệ dị năng giả trong vạn tìm được một, hơn nữa, từ màu sắc tinh khiết sâu thẳm của mắt cậu ta, cấp bậc khẳng định không thấp. Người như vậy thế mà không ai để ý tới, luôn bị sử dụng như một tên nô lệ, ông trời thật đúng là biết trêu người! Bất quá, cậu ta không phải người của khu Đông, không biết lập trường thế nào.

    Nghĩ đến đây, Lâm Mậu nở nụ cười hòa ái, mở miệng thử hỏi,”Vị tiên sinh này, cám ơn cậu đã cứu Viễn Hàng. Cậu là..?”

    “Đậu Hằng.” Đậu Hằng hơi nâng mắt, thanh âm trầm thấp khàn khàn,”Không cần cám ơn, chuyện nên làm thôi.” Dứt lời, hắn lại tiếp tục nhìn chằm chằm quang cầu trong tay xuất thần.

    Hiện tại tâm tình của hắn phức tạp khó tả, có rung động, có kinh ngạc, cũng có vui sướng, nhưng nhiều hơn cả là niềm thỏa mãn không gì sánh nổi. Hắn từng tưởng tượng vô số lần, nếu bản thân có được sức mạnh, thì nên lấy tư thái nào đứng bên cạnh người nọ? Nhưng tưởng tượng chung quy vẫn là tưởng tượng, mỗi khi hắn tỉnh táo lại, sự vô lực cùng không cam lòng tột cùng liền tràn ngập tâm hắn, khiến hắn suýt hít thở không thông. Cảm giác đó, tựa như bị rơi vào một vực sâu không đáy, vĩnh viễn không thể nhìn thấy mặt trời. Thế nhưng trước mắt, tất cả những suy tưởng đều biến thành sự thật, hắn thật sự có được lực lượng, có thể bảo hộ thiếu niên, cũng bảo hộ được hết thảy những thứ thiếu niên muốn bảo vệ.

    Nghĩ đến đây, Đậu Hằng cong môi cười, tử mâu băng lãnh dần nhiễm lên một tia sáng nhu hòa tựa như sương tuyết vào sáng sớm. Hắn khẽ siết chặt tay phải, quang cầu trắng bạc nóng rực ‘tê’ một tiếng trở về cơ thể hắn, nháy mắt biến mất.

    Thấy hắn thành thục khống chế dị năng, đôi mắt híp lại của lâm mâu toát lên một tia kinh ngạc, tinh tế nghiền ngẫm một câu ‘chuyện nên làm thôi’ kia, thầm cảm thấy người này đúng là không có ác ý với khu Đông, tâm luôn treo cao thoáng thả lỏng.

    Cánh cửa đóng chặt của phòng y tế nhẹ nhàng mở ra, Cung Hương Di mang gương mặt tiều tụy đầy nước mắt bước ra, nhìn qua ánh mắt lo lắng của Lâm lão gia tử, lập tức lau nước mắt, thấp giọng nói,”Lâm tổ phụ không cần lo lắng, papa không sao rồi, dạ dày đã ngừng xuất huyết, bây giờ đang ngủ, ông vào thăm cha đi.”

    Lâm Mậu gật đầu, nhẹ tay nhẹ chân đi vào.

    Cung Hương Di nhìn về phía Đậu Hằng, đôi mắt đẫm lệ chứa đầy ý cảm kích, khom người nói,”Cám ơn anh đã cứu papa tôi.”

    “Cung Lê Hân đã cứu tôi.” Tuy không phải cứu tính mạng hắn, nhưng lại là tôn nghiêm hắn—thứ còn quan trọng hơn cả mạng sống.

    Đậu Hằng dứt lời, khẽ gật đầu xoay người rời đi, nghênh diện đám Đàm Minh Viễn và Vương Thao đã vội vàng trở lại, cước bộ không hề dừng lại, ngang nhiên đi qua một đám cao thủ dị năng giả. Trên người hắn toát ra vài tia uy áp thản nhiên, không nhiều, nhưng đủ để khiến người ta kinh hồn táng đảm. Mấy người Đàm Minh Viễn bất giác tự động tránh ra lối đi, ngây ngốc nhìn hắn y như một đế vương bước qua.

    Nhìn bóng dáng cao lớn của Đậu Hằng, Cung Hương Di bỗng dưng nở một nụ cười thoải mái. Thế sự tuần hoàn, đều có nhân quả. Mà sự thay đổi đột ngột của kiếp nạn này nguyên lai là thiện quả do em trai tạo nên, như vậy, có phải cô nên chờ mong em ấy sẽ bình an đưa Tiểu Yêu trở về?

    Chương 119

    Phượng Hoàng thành, một hàng Cung Lê Hân đang trên đường đi tới kho lúa ở Tây Giao. Có Tiểu Thủy dẫn đường, bọn họ đỡ phải đi rất nhiều đường vòng, nhưng vì đường bị một biển xe dài lan man không dứt chặn lại, thỉnh thoảng còn có quần tang thi đột kích, nên tốc độ của bọn họ khá chậm, qua ba bốn giờ cũng chỉ mới đi được nửa đoạn đường.

    “Giữa trưa, nhiệt độ không khí rất cao, hay chúng ta tìm chỗ nghỉ một tiếng rồi đi?” Kim Thượng Ngọc không ngừng lau mồ hôi trên mặt, thở hổn hển đề nghị. Trong đoàn người, ngoại trừ Cung Lê Hân và Tống Hạo Nhiên có thể chịu nhiệt, mọi người đều cả người đầy mồ hôi cùng vết bẩn, nhìn qua vô cùng chật vật.

    “Vào đây nghỉ ngơi đi.” Tống Hạo Nhiên nhảy qua một cái, thuận tay xử lý vài tang thi cấp thấp, đẩy cánh cửa thủy tinh của một tiệm cắt tóc ven đường nói.

    Mọi người vội vàng theo vào, trở tay đóng cửa lại, kéo rèm hai bên cửa ngăn trở tầm nhìn của tang thi. Ánh mặt trời gay gắt bị rèm cửa chắn đi một nửa, chiếu lên người không còn quá nóng bức, lúc này mọi người đều đồng loạt thở phào nhẹ nhõm. Không gian trong tiệm cũng không quá rộng, các thiết bị vệ sinh đã sớm hoang gỉ, phủ đầy bụi bẩn, mùi bốc lên không khí mang theo một cỗ hôi thối đặc hữu của thời mạt thế.

    Nhưng mọi người sớm đã quen với mùi này, không để ý tới mặt sàn dơ bẩn, đặt mông ngồi xuống, khẽ hít thở, phòng ngừa hô hấp quá nặng nề hấp dẫn đàn tang thi tới vây công. Chỉ duy nữ nhân phóng đãng dáng người nóng bỏng trước đó biếng nhác nghiêng người dựa vào tường, thần sắc nhìn về phía sàn đầy chán ghét.

    “A Kiện, lấy C quốcho tôi rửa mặt, bẩn chết được!” Giọng ả hơi khàn khàn, không giống thanh âm uyển chuyển thanh thúy của phụ nữ bình thường, nhưng nghe lại thấy đặc biệt gợi cảm mê người.

    A Kiện chính là tên nam nhân bị đập vào ván cửa, là thủy hệ cấp ba đê giai, nghe thấy ả gọi tới, trong lòng liền nóng lên lập tức đứng dậy, cùng ả đi vào phòng gội đầu phía sau. Tiếng nước róc rách truyền tới, trong đó còn xen lẫn tiếng môi lưỡi giao triền cùng tiếng rên rỉ làm nũng của nữ nhân. Mà hai nam nhân tối qua còn ôm ả lại làm như không nghe thấy, thản nhiên lấy bịch lương khô trong bao ra ăn ngấu nghiến.

    Mạt thế, cái con người để ý nhất là tính mạng, là sức mạnh, là ấm no, còn tình yêu và trung trinh, không biết đã sớm bị bọn họ quăng đi đâu rồi.

    Còn phải đi nửa ngày, vì để bảo tồn thể lực, hai người kia không có ý dã chiến tại chỗ, đùa giỡn một hồi đã đi ra. Biểu tình nam nhân kia rất thỏa mãn ngồi xuống, mở balô tìm kiếm thức ăn. Nữ nhân kia hai má ửng hồng, sóng mắt nhộn nhạo đầy yêu mị, trong tay cầm một cái khăn trùm đầu đã nhúng nước, vểnh mông lên cúi người lau mặt sàn dơ bẩn.

    Không biết là cố ý hay vô tình, ả lại lựa chỗ ngay cạnh Tống Hạo Nhiên, cong mông lắc lư không ngừng trước mặt Tống Hạo Nhiên, động tác chỉ còn kém áp thẳng lên mặt hắn. Đôi mày xéo của Tống Hạo Nhiên nhíu chặt, đôi hồng mâu yêu dị không hề che dấu vẻ chán ghét, duỗi chân ra đạp mạnh vào bắp chân cô ả, thanh âm đầy lạnh lùng,”Tránh ra!”

    Nữ nhân thét lên sợ hãi, người ngã ra sau, mắt thấy sắp ngã vào lòng Tống Hạo Nhiên. Không đợi Tống Hạo Nhiên lách người né tránh, Cung Lê Hân ngồi bên người hắn đã di chuyển, tay vung lên, một đạo chưởng phong phóng ra đẩy nữ nhân kia trượt một đường dài dưới sàn.

    Thấy ả nữ nhân kia lưu lại một đường dài sạch bong dưới người, Kim Thượng Ngọc cúi đầu, bả vai run run, cố gắng nén cười. Đối với hành động thô bạo lại trực tiếp của Cung Lê Hân, cô quả thực rất yêu thích.

    “Mày muốn chết sao?!” Nữ nhân kia xoa xoa phần ngực đau nhức không thôi, khuôn mặt vặn vẹo gầm nhẹ, trong con ngươi màu đen lướt qua một đạo lục quang âm ngoan, nhanh chóng đánh về phía Cung Lê Hân, dương tay phóng ra một hạt giống màu nâu.

    Cung Lê Hân thản nhiên liếc ả một cái, một cái phất tay chính là một đạo chưởng phong, đánh bay ả ta, người đập vào vách tường, còn mấy dây leo xuất ra từ hạt giống kia thì bị cậu hút vào ngọn hỏa diễm màu trắng trong lòng bàn tay, nháy mắt hóa thành khói bụi.

    Ngoại trừ Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác, tất cả những người còn lại đều trợn trắng mắt, trong lòng chấn động. Phong hỏa song hệ! Cư nhiên là phong hỏa song hệ! Bọn họ không hẹn mà cùng gào thét trong lòng, ánh mắt nhìn thiếu niên bất tri bất giác đã mang theo kính sợ, thầm cảm thấy may mắn mình đã không đứng ra giúp nữ nhân kia. Nữ nhân kia quỳ rạp dưới đất, người lạnh run, đừng nói đánh trả, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh. Lúc này ả mới ý thức được—người muốn đâm đầu vào chỗ chết, ngay từ đầu chính là cô ta.

    “Cách Tống đại ca của tôi xa một chút, tôi không thích.” Chống lại tầm mắt sợ hãi của nữ nhân nọ, Cung Lê Hân thận trọng cảnh cáo, nói rõ từng câu từng chữ. Vừa nghĩ tới người này thiếu chút nữa đã ngã vào ôm ấp của Tống đại ca, vị trí chỉ duy độc thuộc về cậu, thì trong lòng cậu thấy phiền muộn không thôi, khó chịu không nói nên lời.
    “Haha~” Tống Hạo Nhiên nghe vậy, liền không nhịn được bật cười, duỗi tay kéo thiếu niên miệng mím mày nhíu vô cùng khả ái vào lòng, ngậm lấy đôi môi phấn nộn của cậu liếm mút, đôi hồng mâu yêu dị tràn ngập ôn nhu quyến luyến khó có thể nói nên lời.

    Thiếu niên ngốc lăng trong thoáng chốc, sau khi phản ứng lại thì đôi miêu đồng khẽ híp, chủ động ôm lấy cổ hắn, cánh môi phấn nộn hé ra không chút giữ lại mặc cho hắn xâm chiếm. Tiếng hôn nhau chậc chậc không ngừng vang vọng trong không khí, trên mặt hai người đang khép hờ mắt đều mang vẻ thành kính lại tràn đầy tình cảm, nhu tình mật ý nồng đậm lan tràn trong phòng. Đây là một nụ hôn không có ***, chỉ có tình yêu, hình ảnh tuyệt đẹp trước mắt trùng kích vào ánh mắt mọi người, làm cho trái tim băng lãnh tĩnh mịch của họ có chút xúc động.

    Nữ nhân quỳ rạp dưới đất trên mặt giật mình, sau đó cúi đầu, giấu đi hâm mộ cùng ghen tị không thể kìm lại trong mắt. Có một người thật lòng yêu thương, ở mạt thế là hiếm có biết bao!

    Thời điểm khi hai người miệng lưỡi chạm nhau, đôi mắt kim sắc của Lâm Văn Bác thoáng ảm đạm, nhưng mau chóng đã khôi phục lại màu sắc rực rỡ ban đầu. Hắn buông mi, lấy mấy bịch bánh quy cùng một chai nước trong balô ra, động tác bình tĩnh lạnh nhạt, làm như không có gì.

    Ban đầu, tim hắn cũng đau như bị dao cắt, đau đớn tột cùng, nhưng lâu ngày, sự đau đớn này đã chậm rãi trở nên chết lặng, đến cuối cùng, phân chết lặng này lại biến thành thói quen. Nhân sinh khổ đoản, hắn thà chết chứ không nguyện rời khỏi, vậy thì chỉ có thể chịu đựng. Hắn nghĩ, khi bản thân thân thiết với tiểu Hân, cảm thụ của Hạo Nhiên khẳng định cũng giống hắn, vì thế, hắn cũng bình thường trở lại. Có lẽ sẽ có một ngày, tiểu Hân sẽ yêu một người mà không cần người kia, nhưng theo thời gian dần trôi, tình cảm của hắn với tiểu Hân ngày càng sâu đậm, hắn không còn chờ mong một kết cục như thế, thậm chí còn bài xích. Kỳ thật, ở như bây giờ cũng rất tốt.

    Chờ khi hắn từ trong trầm tư hồi thần lại, hai người hôn nhau kia cũng lưu luyến không rời tách ra. Hắn khẽ cười, đưa một cái bánh quy đến bên môi thiếu niên, ôn nhu nói,”Mau canh thời gian ăn chút gì đi, buổi chiều còn phải chạy đi.”

    “Ân, cám ơn Lâm đại ca.” Cung Lê Hân há một ngụm cắn bánh quy, cái lưỡi ấm áp quẹt qua tay hắn, liếm liếm vụn bánh rơi ra.

    Kim mâu của Lâm Văn Bác ám ám, khóe miệng khẽ nhếch, xoay người cầm chai nước, tay trái cẩn thận đỡ dưới cằm ngừa C quốchảy xuống ướt vạt áo cậu. Thấy thiếu niên miệng ngậm miệng chai, ngoan ngoãn uống, đôi miêu đồng khẽ híp, lộ ra biểu tình sảng khoái, hắn liền bật cười, dùng đầu ngón tay cẩn thận lau đi khóe môi hơi ướt, động tác ôn nhu không nói nên lời.

    Bọn họ ở cùng một chỗ rất ăn ý, quanh thân lặng lẽ xuất hiện ngọt ngào cùng ôn nhu không kém nụ hôn vừa rồi, mọi người liên tục ghé mắt, sáng tỏ quan hệ giữa ba người, lòng đầy hâm mộ.

    Kim Thượng Ngọc ngây ngốc nhìn ba người, ánh mắt có chút phức tạp. Nghĩ đến sức mạnh phong hỏa song hệ của thiếu niên, cô thu lại tầm mắt chậm rãi cúi đầu xuống, hai má giấu trong bóng tối khiến người không thể nhìn rõ biểu tình. Qua tiếp vài phút, thấy Lâm Văn Bác ăn trưa xong, đi tới chỗ rèm cửa canh gác, cô lập tức đứng dậy, đi tới ngồi xuống cạnh thiếu niên, cười ngọt ngào với cậu.

    Nụ cười của thiếu niên còn đẹp hơn cả ánh sáng tươi đẹp bên ngoài, ánh vào mắt Cung Lê Hân, lại khiến cậu có chút thất thần. Thoáng buông mi tránh nhìn thẳng vào mắt thiếu nữ, cậu mím môi hỏi,”Cô có chuyện gì sao?”

    “A, cậu thật là phong hỏa song hệ dị năng sao?” Kim Thượng Ngọc giật nhẹ tay áo cậu, tươi cười mở to mắt nhìn hai má trắng nõn của cậu.

    “Tôi không phải…” dị năng giả. Khó khăn nuốt xuống ba chữ sắp tràn khỏi miệng, Cung Lê Hân xoay mặt, đôi mắt đen như mực liếc qua thiếu nữ, vẻ mặt khó lường. Không biết ma xui quỷ khiến gì, cậu vừa rồi thiếu chút nữa đã nói thật với cô gái này, cũng may ngay khắc cuối cùng cậu đúng lúc thanh tỉnh lại. Tình huống này, rất bất thường!

    “Tôi không phải phong hỏa song hệ.” Âm thầm vận chuyển Thanh Tâm Quyết, Cung Lê Hân nhìn thẳng vào mắt cô gái, gằn từng chữ,”Tôi là phong, hỏa, băng, cường hóa tứ hệ dị năng giả.”

    Cậu vừa dứt lời, xung quanh một mảnh lặng im, tiếng nhai lương khô ‘răng rắc’ im bặt, tiếng uống nước ừng ực cũng dừng lại, mọi người đều dại ra, đồng loạt nhìn về phía cậu. Đặc biệt là Lưu Thanh, chai nước giơ đến bên miệng cũng quên uống, đổ ướt cổ hắn, hắn lại như không biết, chỉ ngây người nhìn thiếu niên, hai mắt trừng to như muốn rớt khỏi hốc mắt.

    “Cậu, cậu là tứ hệ dị năng giả?” Kim Thượng Ngọc hơi lắp bắp, tay kéo vạt áo thiếu niên siết chặt, khớp xương lộ ra trắng bệch, vội vàng hỏi,”Vậy cậu cấp mấy?” Thanh âm của cô đầy khiếp sợ, còn có chút lo lắng khó thấy.

    “Khoảng chừng cấp bốn trung giai.” Nghiêng đầu nghĩ nghĩ, Cung Lê Hân không xác định nói.

    Mọi người đồng loạt hít một ngụm khí lạnh. Kim Thượng Ngọc suy sụp buông áo cậu, thấp giọng thì thào,”Tứ hệ dị năng, cấp bốn trung giai…Sao có thể? Tôi không tin!”

    “Vậy để tôi làm cho cô xem.” Cung Lê Hân mở miệng cười nói, ngữ khí đầy hào hứng, biểu tình như nóng lòng muốn thử, nghiễm nhiên một bộ dáng thiếu niên hồn nhiên vui vẻ muốn khoe cho cô gái.

    Nghe thấy lời này, sắc mặt Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên trầm xuống, song song quay đầu nhìn về phía cậu, thu được ánh mắt ám chỉ của cậu, khuôn mặt căng cứng liền thả lỏng, rồi như có chút đăm chiêu liếc qua Kim Thượng Ngọc.

    Kim Thượng Ngọc cứng ngắc gật đầu, ánh mắt chớp cũng không chớp nhìn chằm chằm bàn tay trắng nõn mở ra của thiếu niên. Những người khác cũng ngừng hô hấp, ánh mắt nhất tề nhìn qua. Không tận mắt nhìn, có đánh chết bọn họ cũng không tin.

    Cung Lê Hân phóng ra một tia nội kình, chiêu đầu tiên Tam Muội Chân Hỏa chỉ nhỏ cỡ hạt đậu tương xuất hiện trong lòng bàn tay. Hỏa diễm màu trắng rũ xuống tựa như ngôi sao phía chân trời, lúc sáng lúc tối, khi cao khi thấp, thể tích tuy nhỏ nhưng nhiệt độ do nó phát ra nháy mắt khiến độ ấm trong tiệm cắt tóc tăng thêm vài độ. Mồ hôi từng giọt từng giọt rơi xuống từ trán mọi người, Kim Thượng Ngọc cách cậu gần nhất đưa tay che mặt, vội vàng lui về sau để tránh bị hơi nóng làm tổn thương.

    Cung Lê Hân thấy thế lập tức chuyển đổi công pháp, hỏa diễm trên dưới lay động mơ hồ bất động, dần cô động thành băng tinh trông giống như hoa sen, độ ấm đột ngột giảm xuống, băng lãnh khiến mọi người lạnh phát run, không tự giác rúc vào gần nhau sưởi ấm. Hai tay che mặt của Kim Thượng Ngọc lập tức buông xuống, gắt gao ôm trước ngực, lạnh tới nỗi răng va lạch vạch vào nhau.

    Bộ dáng chật vật của cô tựa hồ làm thiếu niên vừa lòng, năm ngón tay cậu cuộn lại, nghiền nát băng tinh trong tay, độ ấm trong tiệm lập tức tăng trở lại, một làn gió mát từ chỗ tinh thể vỡ nát trong tay thiếu niên tràn ra, phản chiếu lấp lánh dưới ánh mặt trời, vô cùng rực rỡ. Lưu phong cuốn lấy dương quang chậm rãi quay về, thổi qua người có chút man mát, có chút ươn ướt, thoải mái không thôi.

    Mọi người đang rúc vào nhau chậm rãi tách ra, trên mặt mang theo biểu tình hưởng thụ, thậm chí còn có người thở một hơi thật dài, như biểu đạt sung sướng phát ra từ thể xác lẫn tinh thần mình.

    Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác thấy thế, lập tức triệt tiêu màng năng lượng ẩn ẩn sáng lên quanh người, híp lại hai mắt, cảm nhận độ ấm thoải mái trong không khí. Ân, còn thoải mái hơn cả máy điều hòa! Bọn họ không hẹn mà cùng nghĩ.

    “Cường hóa hệ dị năng có chút mạnh bạo, tôi không thể thi triển được.” Thanh âm trong trẻo đánh vỡ thời khắc có chút kỳ lạ, làm mọi người đang say mê đều bừng tỉnh. Ánh mắt nhìn về phía cậu đổi lại đổi, cuối cùng từ khiếp sợ hóa thành sợ hãi cùng thần phục.

    “Ha ha…” Kim Thượng Ngọc không nói gì, chỉ cười gượng, cứng ngắc đứng dậy, lui về một góc ngồi xuống, đầu vùi vào hai gối, không biết đang nghĩ gì.

    Cung Lê Hân không dấu vết đánh giá thân ảnh hồn bay phách lạc của cô, khi quay ra đối mặt với Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên, trao đổi một ánh mắt hoài nghi.

    Chương 120

    Nghỉ tiếp nửa giờ, ánh mặt trời gay gắt, không khí vẫn nóng bức như trước, hít vào phổi còn cảm thấy một trận đau đớn, tựa như hít vào một quả cầu lửa. Nhưng tinh thần của đoàn người lại tăng vọt, bước chân không ngừng nghỉ, chỉ bởi vì trong đội có Cung Lê Hân áp trận, khiến bọn họ cảm thấy đặc biệt an tâm.

    Có được sức mạnh, lá gan cũng lớn hơn nhiều, một đám người nghênh đón ba đợt tang thi vây công, tả xung hữu đột, xuất hết thủ đoạn, không thể dừng lại, chờ khi bọn hắn giết tới tận hứng mới ý thức được, lại qua tiếp hai ngã tư, kho lúa đã ở ngay trước mắt.

    “Mẹ nó! Thiệt thống khoái mà!” Lưu Thanh xoay người móc ra một tinh hạch của tang thi thổ hệ cấp hai cao giai, cao giọng cảm thán một câu, đổi lấy được biểu tình an nhiên của ba đồng bạn.

    Bốn người bọn họ chu du cả nước, không có chỗ ở ổn định, nhìn có vẻ tiêu sái, nhưng có khác gì lưu vong nơi xa xôi đâu? Bọn họ cũng từng thử gia nhập một căn cứ nào đó, nhưng cuối cùng vẫn vì không thể chịu được xa lánh cùng đấu đá mà rời khỏi. Nhưng đi theo Cung Lê Hân lại khác, thiếu niên sẽ chỉ bọn họ tác chiến như thế nào, khiến họ phát huy dị năng của mình tới cực hạn, không chút tàng tư; sẽ chủ động nghênh đón tang thi thực lực mạnh nhất, che chắn để bọn họ an toàn; hơn nữa còn liệp sát, đem tinh hạch tang thi phù hợp đưa cho bọn họ. Một người lòng dạ thẳng thắn vô tư, dũng cảm không vụ lợi như vậy, đừng nói bây giờ, dù là trước mặt thế, bọn họ cũng chưa từng gặp qua. Nếu có thể đi theo thiếu niên thì còn là chuyện may mắn đến cỡ nào?

    Trong đầu không hẹn mà cùng có ý nghĩ này, bốn người nhìn nhau, trong lòng vô cùng nôn nóng.

    “Lão Lưu, tôi thấy trước mắt chuyện quan trọng nhất không phải tìm lương thực mà là giúp Cung thiếu tìm người. Người tìm được rồi, tôi nghĩ cũng nên mở lời với cậu ấy, anh thấy được không?” Tiểu Thủy kéo ba người Lưu Thanh qua một bên, nhẹ giọng nói.

    “Được, tôi cũng nghĩ thế. Mấy ngày này chúng ta hãy đi quanh thành cẩn thận lưu ý.” Lưu Thanh gật đầu nói.

    Bốn người có chung nhận thức, đều hài lòng nở nụ cười, ánh mắt nhìn Cung Lê Hân càng thêm nóng bỏng. Bọn họ mật đàm, Cung Lê Hân đứng cách đó không xa đã nghe hết không thiếu một chữ, trên mặt vẫn không biến đổi. Bốn người này khi gặp chuyện thì trầm ổn bình tĩnh, khá có nghĩa khí, cậu rất thích, chỉ cần bọn họ mở miệng, cậu sẽ nguyện ý đưa bọn họ về Trường Xà đảo mà sắp xếp ổn thỏa.

    Thấy bốn người nhìn mình, khóe môi Cung Lê Hân khẽ cong lên, mỉm cười gật đầu, khiến bọn họ đều mặt đỏ tai hồng, chân tay luống cuống. Thấy bộ dáng mất tự nhiên của bọn họ rất khôi hài, ý cười bên môi Cung Lê Hân càng sâu thêm, nhìn những người khác, thấy tinh hạch tang thi thu thập không sai biệt lắm thì nâng tay nói,”Đi thôi.”

    Một đám người nghiễm nhiên đối với lời cậu đã xem như mệnh lệnh, vội vàng hô đồng ý, đi về phía kho lúa trong khu dân cư. Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác đi trước mở đường, Cung Lê Hân yểm hậu, chủ động nhận lấy vị trí nguy hiểm nhất trong đoàn. Không có cách nào, bọn họ không phải là cha chú gì đó, mà là đang ra nhiệm vụ cùng đồng bạn, cho nên cứ vậy mà dưỡng thành thói quen.

    Cung phụ có một câu nói rất hay : người mạnh bao nhiêu, thì gánh vác trách nhiệm nặng bấy nhiêu. Một mực hy sinh góp sức, có thể không có lòng vị tha, nhưng không thể bỏ mặc mọi người. Làm người phải có ý thức trách nhiệm, cũng cần phải làm theo khả năng của mình. Không thể không nói, chính nhờ có Cung phụ tận tình chỉ bảo thời gian sau đó, hướng dẫn từng bước một, Cung Lê Hân tiểu ma đầu này mới không bị mạt thế hun đút thành đại ma đầu như Tiêu Lâm. Âm soa dương thác, Cung phụ đã góp công không nhỏ với nhân loại vẫn luôn tràn ngập nguy cơ.

    Đi tiếp mấy chục mét, không gặp phải bất cứ đột kích của quần tang thi nào, Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác nhìn nhau, đều thấy hoài nghi cùng đề phòng trong mắt đối phương. Bỗng nhiên, Lâm Văn Bác như cảm nhận được gì đó, lưng phát lạnh từng cơn, cảm giác có chút ngưa ngứa như bị kim châm, không đau, nhưng lại khiến lông tơ trên người hắn dựng thẳng cả lên. Đây là điềm báo có nguy hiểm hay chuyện gì đó sao? Đôi kim mâu của Lâm Văn Bác lướt qua một đạo ám quang, đột ngột nhìn ra sau lưng.

    Sau lưng không có gì cả, cảm giác bị kim châm cũng lập tức biến mất, tựa như chỉ là một hồi ảo giác. Song đồng Lâm Văn Bác híp lại, tầm mắt lạnh lẽo không dấu vết đảo qua Kim Thượng Ngọc đầu cúi xuống không thể thấy rõ biểu tình kia.

    “Sao thế?” Tống Hạo Nhiên thấp giọng hỏi.

    “Cậu có cảm giác thấy sau lưng như bị ai châm kim không?” Lâm Văn Bác chậm rãi quay đầu lại hỏi.
    “Cậu không nói tôi cũng không chú ý, vừa rồi đúng là có một lần như vậy, tôi còn tưởng mình bị ảo giác.” Tống Hạo Nhiên như chợt hiểu được gì, hồng mâu trong phút chốc thoáng trầm xuống. Việc này, xem ra có chút kỳ quái.

    “Không phải ảo giác.” Lâm Văn Bác lắc đầu bổ sung,”Còn có, đàn tang thi cấp thấp ở khu dân cư bỗng dưng không tiếng động biến mất không để lại dấu vết, có thấy tình cảnh này quen quen không?”

    Tống Hạo Nhiên gật đầu,”Tôi cũng nhìn ra. Khu vực này có khả năng có một tang thi cấp bốn đê giai. Có lẽ, nó đang mang theo một đám tang thi cấp thấp mai phục ở nơi nào đó đó chờ đợi để đánh lén chúng ta.”

    Hai người liếc nhau, biểu tình trở nên nghiêm nghị, lập tức dừng chân nói ra tin tức này, khiến đội ngũ xao động một phen, sợ hãi tột cùng bóp nghẹn yết hầu mọi người, khiến sắc mặt họ trắng bệch, khó thở, chân đứng như muốn nhũn ra.

    Trấn định lại đầu tiên chính là bốn người Lưu Thanh đã từng trải qua “chuyện lớn”. Lưu Thanh nuốt nước miếng, dịch tới cạnh Cung Lê Hân, phất tay nói,”Không sao, có Cung thiếu ở đây, tang thi cấp bốn đê giai tính là gì chứ? Đến một Cung thiếu giết một, đến hai thì giết cả hai. Cung thiếu, cậu nói xem phải không?” Dứt lời, hắn liền nhìn về phía Cung Lê Hân, nụ cười lấy lòng còn có chút chờ mong, kỳ vọng có thể lấy được chút sức mạnh từ Cung thiếu.

    “Ừ, tang thi cấp bốn cứ giao cho tôi, những tang thi khác các người tự mình giải quyết, tôi không thể che chở cho từng người được.” Cung Lê Hân không ôm đồm nhiều việc, chỉ thản nhiên nói ra sự thật. nhưng ngữ khí bình tĩnh như nước, trấn định tự nhiên lại kỳ tích khiến bọn họ hoảng hốt.

    “Dĩ nhiên! Nếu ngay cả năng lực tự bảo vệ mình cũng không có thì tôi sao có tư cách đi theo cậu chứ?” Lưu Thanh vỗ ngực cam đoan, nói xong mới ý thức được mình lỡ lời, vội vàng khẩn trương trộm dò xét biểu tình của thiếu niên.

    Cung Lê Hân khẽ cười làm như không nghe thấy, làm Lưu Thanh vừa yên tâm lại có chút mất mát.

    “Đi thôi, con tang thi cấp bốn đê giai này trước mắt sẽ không tới khu vực này, chúng ta vào kho lúa nhìn trước xem.” Liếc nhanh qua Kim Thượng Ngọc vẻ mặt thất hồn lạc phách không yên lòng, Cung Lê Hân dẫn đầu đi về phía trước.

    “Sao cậu biết tang thi kia không ở đây? Vạn nhất nó mai phục chúng ta ở đằng trước thì sao?” Một người khác trong tám người, thủy hệ dị năng giả tên A Kiện nghi ngờ nói.

    “Ngũ cảm nói cho tôi biết, phía trước không có tang thi. Tin hay không tùy anh.” Cung Lê Hân chỉ vào tai mình, cước bộ vẫn không ngừng đi về phía trước. Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên gắt gao trái phải đi cạnh cậu. Bốn người Lưu Thanh vội vã theo đuôi, không dám tụt lại sau.

    Năm người A Kiện, tính cả Kim Thượng Ngọc, đứng bất động tại chỗ trong chốc lát, nhìn qua bốn phía ngã tư cực kỳ yên lặng lại hiu quạnh, lập tức nhanh chân đuổi theo. Vẫn là đứng chung với cường giả là an toàn nhất, ở lại không biết sẽ còn gặp phải chuyện gì.

    Quả nhiên đúng như lời Cung Lê Hân nói, phía trước không có tang thi mai phục, cả bọn thuận lợi tới được đích đến. Nhìn nóc kho lúa, trong lòng mọi người đều khó nén kích động. Trong này đều là lương thực a! Có được đống lương thực này, ít nhất trong năm năm bọn họ sẽ không đói chết!

    “Em hẳn là nên mang Lý Đông Sinh theo tới đây.” Cung Lê Hân nhìn Lâm Văn Bác, biểu tình có chút uể oải, hối hận nói.

    “Không sao, chúng ta tìm Tiểu Yêu xong còn có thể quay lại mà.” Lâm Văn Bác yêu thương vuốt đôi mày đang nhíu của cậu an ủi.

    “Chỉ sợ trong thời gian này sẽ có người mang không gian dị năng giả tới đây quét sạch.” Thiếu niên chớp mắt, lo trước tính sau nói.

    “Không việc gì, sau khi trở về anh sẽ lập tức cho người tới đây mang về, lương thực nhiều như vậy, bọn chúng không thể mang về hết một lần được.” Tống Hạo Nhiên khẽ cười, xoa đầu thiếu niên.

    “Ân.” Hai mắt Cung Lê Hân híp lại cong như trăng khuyết, an tâm đẩy cửa một kho lúa. Một tia sáng mặt trời chiếu vào, dần xua đi hôn ám bên trong, mùi thóc lúa ngọt ngào nồng đậm lẫn với mốc thản nhiên liền phả tới. Người phía sau bị cản trở tầm mắt ngửi được mùi, trong lòng dĩ nhiên cảm thấy vui vẻ. Bên trong quả thật có lương thực!

    Các bao bố màu vàng nâu chứa đầy thóc lúa được xếp chồng chất trong kho lúa, cơ hồ sắp đụng cửa sổ trên nóc, quả nhiên giống bên ngoài đồn đãi, đầy ắp kho! Lâm Văn Bác đi tới trước, xoay người kiểm tra một bao gạo bị mở ra, thấy các vết trầy xước trên miệng bao, đôi kim mâu chợt lóe lên.

    “Đã có người đến, nhưng lương thực lại không bị mang đi, không thấy kỳ quái sao?” Hắn đứng thẳng dậy, hạt thóc trong tay thuận thế trượt xuống, thanh âm trầm thấp quanh quẩn trong kho hàng, mang theo cảm giác có chút áp bách.

    “Qua nhìn các kho khác xem.” Sắc mặt Tống Hạo Nhiên đột nhiên ngưng trọng, đề nghị nói. Người đã tới, lương thực quan trọng như tính mạng lại không mang theo, tình huống này nhìn thế nào cũng thấy không ổn.

    “Các người đi đi, chúng tôi ở lại.” Mấy người A Kiện nhìn chằm chằm vào từng đống lương thực, giọng nói có chút run run do kích động.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên không quản bọn họ, lập tức liền rời đi, mấy người Lưu Thanh đã quyết tâm muốn đi theo Cung Lê Hân, tất nhiên sẽ không bị đống lương thực trước mắt mê hoặc. Theo Cung thiếu, về sau còn lo không có cơm ăn sao?

    Lâm Văn Bác đẩy cánh cửa kho thứ hai, bên trong vẫn chứa đầy như cũ, bao gạo cũng có dấu bị cắt, nhưng không bị mang đi. Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên liếc nhau, mặt trở nên căng chặt. Cung Lê Hân chỉ liếc qua cửa sập một cái liền thong thả đi tới một kho hàng nằm ở một góc hẻo lánh phía dưới cùng. Thấy hướng đi của cậu, sắc mặt Kim Thượng Ngọc càng tái nhợt, bước nhanh đuổi theo.

    Càng đến gần kho lúa kia, mày Cung Lê Hân càng nhíu chặt, thoáng dừng trước cửa một lát, cuối cùng cậu vươn tay chậm rãi đẩy cửa. Ánh mặt trời chiếu vào, đập vào mắt không phải là từng chồng lương thực, mà là từng khối hài cốt nhúc nhích đầy giòi bọ, mùi hôi thối nồng đậm đập vào mặt, xông đến hít thở không thông.

    Kim Thượng Ngọc nhanh chóng bịt mũi, lui về hai bước, quay đầu qua một bên không dám nhìn cảnh tượng như A Tì địa ngục trước mắt. Cung Lê Hân lại mắt cũng chưa chớp, ung dung bước vào, khom người xem xét tình trạng của đống hài cốt.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên cũng đã tới, thấy tình cảnh bên trong, mâu sắc đều tối sầm xuống. Đống xương vẫn còn treo mấy khối thịt thối đen đỏ, bị xếp chồng lên nhau, ít nhất cũng phải tới mấy trăm. Đây không phải là một kho hàng, mà là một lò sát sinh, còn nhân loại lại chính là sản phẩm quan trọng nhất của lò sát sinh này!

    Đám Lưu Thanh tới sau đều sợ hãi kêu một tiếng, liên tục lùi về sau, sau đó cúi người ho khan một trận. Thi thể ghê tởm bọn họ đã nhìn thấy không ít, tự nhận năng lực thừa nhận cũng rất mạnh, nhưng hình ảnh mấy trăm bộ hài cốt thối rữa này thật sự nhìn rất đau mắt nha, nháy mắt đã đánh tan tầng phòng ngự tâm lý của bọn họ. Đây tột cùng là do ai làm? Ôm cái bụng đau nhức, bọn họ hoảng sợ thầm nghĩ.

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành