Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành – Chương 121-130

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành

    Chương 121

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên đứng nín thở vài phút ngoài cửa mới chậm rãi bước vào. Máu chảy đầy dưới chân chưa hoàn toàn khô thành khối, khi bước lên còn thấy giống như giẫm lên đậu hủ vậy, độ dày thiếu chút nữa đã qua mắt cá chân bọn họ. Mỗi khi rút chân khỏi từng khối máu đều sẽ phát ra tiếng vang ‘bẹp bẹp’, đánh mạnh vào tai hai người, làm tim bọn họ co rút không thôi.

    “Đống thi thể đó đều là con người.” Tống Hạo Nhiên khom người xem xét ngón tay của một xác chết, không thấy móng tay sắc bén màu đen thì trầm giọng kết luận.

    “Bọn họ đều là bị tang thi ăn sạch xong đem bỏ vào trong này. Cậu xem, trên xương cốt đều có dấu răng, da thịt trên người thì bị gặm sạch sẽ, chỉ chừa lại chút nội tạng. Tiến hóa từ cấp ba đê giai về sau, tang thi chỉ ăn da thịt, không ăn nội tạng.” Lâm Văn Bác chỉ vào đống xương trắng nói.

    “Vậy thì xem ra, con tang thi cấp bốn đê giai này khẳng định đã nấn ná ở đây khá lâu, thường xuyên chờ có người dâng mình tới tận cửa cung cấp thức ăn cho nó. Cậu nói xem, tin tức Phượng Hoàng thành có lương thực cùng với sự xuất hiện của con tang thi này là trùng hợp hay cố ý?” Tống Hạo Nhiên vuốt cằm, nhìn qua Lâm Văn Bác hỏi.

    “Giống trùng hợp, cũng giống như cố ý.” Lâm Văn Bác đứng thẳng người, lấy một cái khăn tay trong người ra lau bàn tay phải vừa kiểm nghiệm thi thể.

    Cung Lê Hân từ đoạn đối thoại của hai người nghe ra được một ít manh mối, nhíu mày trầm tư. Bỗng nhiên, mắt cậu lia qua như chớp nhìn cửa kho hàng. Cảm nhận được tầm mắt sắc bén như dao của cậu, Kim Thượng Ngọc sợ hãi cả kinh, buông tay đang che miệng, liên tục lùi về sau.

    Cung Lê Hân nheo mắt, điểm nhẹ mũi chân, nháy mắt đã đứng ngoài kho hàng, chạy thẳng về phía Kim Thượng Ngọc. Sắc mặt Kim Thượng Ngọc trắng bệch, xoay người bỏ chạy, không nghĩ tới, Cung Lê Hân chỉ chạy lướt qua vai cô, ngay cả ánh mắt cũng không cho cô một cái. Thấy thiếu niên chạy xẹt qua người mình, phi thân nhảy lên nóc một kho hàng, Kim Thượng Ngọc trợn tròn mắt. Nếu không phải đang đuổi theo cô, thì cậu ta chạy làm gì?

    Nhưng nhanh chóng, nghi hoặc của cô đã được giải đáp. Chỉ thấy Cung Lê Hân dịch người vài cái, nhảy vào một cửa sổ ở nóc kho, biến mất không thấy tăm hơi. Bên trong kho hàng lập tức truyền ra tiếng đánh nhau, một lát sau, một đạo thân ảnh đập vỡ cánh cửa sắt đặc chế, trượt dưới đất chừng 100 mét, trông cực kỳ chật vật. Tuy không thấy rõ mặt, nhưng từ hàn quang lóe lên từ móng tay màu đen cùng da thịt thập phần tái nhợt của nó thì đã biết được đây là một tang thi.

    Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác đuổi tới từ kho hàng thấy thế thì nhất thời an tâm.

    Tang thi kia tuy bị đánh rất thảm, nhưng không hề biết đau đớn, sau khi ổn định mình thì lập tức đứng lên tiếp tục đánh, nhưng đôi kim mâu của nó vừa thoáng nhìn qua mấy người Tống Hạo Nhiên đứng một bên, cước bộ bỗng chuyển, tấn công về phía bọn họ. Tống Hạo Nhiên nghênh tiếp, phất tay phóng ra lưu hỏa đầy trời. Quả cầu lửa nóng khủng bố, từng đốm từng đốm liên tục được phóng về phía tang thi kia.

    Tang thi tránh trái tránh phải, linh hoạt tránh đi sự công kích của hỏa cầu, tiếp tục tiến tới gần. Hỏa cầu như lưu tinh rơi xuống đất đều đột nhiên nổ tung, tạc mặt đất thành một đống hố sâu, uy lực có thể so với mười khẩu đại bác liên thanh.

    Đá vụn và tinh hỏa bị nổ văng ra chung quanh, nếu dính vào người có thể khiến người trọng thương. Mấy người Lưu Thanh đứng nhìn vội vã trốn ra sau kho lúa để tránh bị lan tới. Nhưng tang thi kia không sợ chút nào, toàn thân ẩn ẩn sáng lên một quang mang kim sắc, ngăn cách tổn thương của đạn lạc, sau đó lập tức đánh tới Tống Hạo Nhiên.

    Thân thể Tống Hạo Nhiên cũng xuất hiện một tầng hồng quang, giao thủ cùng con tang thi đầu tóc tán loạn nhìn không rõ mặt này, Lâm Văn Bác tùy thời sáp nhập liên thủ với hắn. Đối mặt với tang thi, con người không cần phải dùng nguyên tắc bình đẳng để đối kháng, huống hồ, đồng tử kim sắc giấu sau tóc ẩn ẩn phát ra quang mang sáng rực, màu sắc yêu diễm tinh khiết, cấp bậc không nghi ngờ gì chính là cấp bốn đê giai. Không liên thủ, bọn họ chết chắc!
    Cấp ba cao giai và cấp bốn đê giai, tuy rằng chỉ cách biệt có một giai, nhưng ranh giới giữa hai lực lượng khác xa nhau, khoảng cách không thể vượt qua. Cho dù liên hợp, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên cũng chỉ có thể miễn cưỡng đánh ngang tay với tang thi này. Cung Lê Hân luôn đứng một bên quan sát rút bội đao bên hông ra, tiến lên vài bước, thủ thế chuẩn bị có thể tùy thời tới trợ giúp. Một mình cậu cơ bản có thể đối phó với tang thi này, nhưng cậu biết, đối chiến với kẻ mạnh mới có thể nâng cao thực lực, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên nhất định không hy vọng cậu nhúng tay vào. Cậu chỉ cần đứng một bên đảm bảo bọn họ an toàn không cần lo lắng lung tung là được.

    Mọi người trốn sau kho lúa thấy thế, tâm luôn treo cao rốt cuộc cũng thả lỏng. Hai đại cao thủ liên hợp, còn có Cung thiếu đứng áp trận, bọn họ không tin con tang thi này có thể đánh bại hai người đó, đây thuần túy là tìm chết a! Khuôn mặt căng chặt của Kim Thượng Ngọc lại không chút thả lỏng, thấy mấy người liên tục ra tay hung hiểm, cô che miệng lại, phát ra một tiếng kinh hô khàn khàn.

    Nghe thấy tiếng hô, vành tai tang thi kia khẽ động, tránh thiết quyền do Lâm Văn Bác đánh tới, đồng tử dựng thẳng nhìn chằm chằm Kim Thượng Ngọc, nhanh như chớp đánh về phía cô. Mấy người Lưu Thanh hoảng sợ mỗi người chạy một phía, duy độc Kim Thượng Ngọc vẫn đứng lăng lăng tại chỗ, đầy một bộ dáng bị dọa cứng người. Tang thi kia vớ lấy cô nhanh chóng chạy đi, không còn tiếp tục hiếu chiến.

    Biến cố này phát sinh quá đột ngột, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên đều ngây người, kinh ngạc nhìn bóng dáng tang thi kia chạy đi.

    “Mau đuổi theo, Kim Thượng Ngọc không thể chết được!” Cung Lê Hân cũng không dự đoán được sẽ phát sinh ra chuyện này, sau khi phản ứng lại thì lập tức truy kích. Mấy người Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên, Lưu Thanh vội vàng đuổi theo.

    Tang thi kim hệ có ưu thế ở thân thể cứng không gì phá được, nhưng tốc độ lại không phải chỗ mạnh của nó, huống hồ trên vai nó còn vác một người sống. Cho nên, một hàng Cung Lê Hân rất nhanh đã đuổi kịp. Mắt thấy khoảng cách ngày càng rút ngắn, trước mặt đoàn người bỗng nhiên dâng lên một mảnh sương mù, sau khi sương tan, bước chân đạp không ngừng trên các nóc xe lại biến thành đường cái bằng phẳng, tựa như đi lạc vào một mật cảnh nào đó, không thể tìm được lối ra, cũng không nhìn thấy đích đến.

    Mọi người đại kinh thất sắc, lập tức dừng chân, vẻ mặt đề phòng quan sát xung quanh. Đây là đụng phải cái thứ quái quỷ gì hay bị trúng tà đây? Trong lòng kinh nghi bất định, nhất thời cả bọn đều không dám hành động thiếu suy nghĩ.

    Cung Lê Hân khi chân bước vào quốc lộ bằng phẳng, đồng tử đã co rút lại, cước bộ đuổi theo lại mảy may không chút loạn nhịp. Ánh mắt có thể bị lừa, nhưng tai thì không lừa được. Cậu có thể nghe được tiếng bước chân của tang thi kia cách đây không xa, nếu lúc này cậu dừng lại, đợi khi con tang thi đó chạy khỏi khu vực này, dung nhập vào đàn tang thi thì ngay cả cậu cũng không phân biệt được, Kim Thượng Ngọc nhất định cũng sẽ chết!

    Nghĩ đến đây, Cung Lê Hân nhắm mắt lại, dựa vào thính giác nhạy bén tìm kiếm mục tiêu. Ngũ cảm cậu trác tuyệt, dù mất đi hai mắt dẫn đường, nhưng nếu muốn, mấy chuyện như nhảy lên nóc xe, vượt qua ngọn đèn, ngoặc vào góc khuất chỗ rẽ đều không thể ngăn được bước chân của cậu. Ước chừng qua được mười phút, thẳng đến khi da thịt truyền tới xúc cảm thoải mái, bớt đi một tầng chất lỏng dày đặc, cậu mới mở mắt ra. Quốc lộ dưới chân quả nhiên biến mất, trở lại là con đường xe chật như nêm cối, mà tang thi kia đang nhảy lên một đầu tường cách phía trước không xa, trốn vào một khu vườn.

    Bức tường bao quanh vườn cây trải đầy dây leo, làm thành từng bụi từng bụi, xanh um tươi tốt, không chỗ nào là không có màu lục điêu tàn do mạt thế mang đến. Nhưng mảng xanh này quá mức bắt mắt, đặt chung với cảnh tượng tan hoang kinh khủng trông cực kỳ bất thường, cực kỳ diễm lệ, giống như nấm, càng xinh đẹp thì càng độc.

    Cung Lê Hân nhíu mày, không chút do dự nhảy lên đầu tường, dù bên trong có nguy hiểm, cậu cũng không thể để Kim Thượng Ngọc chết được.

    Vừa từ trên đầu tường nhảy xuống, vô số dây leo đã vặn vẹo muốn leo lên người cậu, từng vòng từng vòng bao cậu lại. Loại dây leo này không cứng bằng kim cương đằng, lực quấn người cũng không mạnh, nhưng trên phiến lá lại có những lông tơ cực nhỏ như có ý thức, lập tức đâm vào lỗ chân lông trên da cậu, điên cuồng hút máu.

    Cảm nhận được máu đang dần bị xói mòn, nội kình Cung Lê Hân liền bắn ra, đánh gãy toàn bộ dây leo quanh người. Nếu là những người khác, dưới tình trạng trong người không có nội lực, chắc chắn không thể nhanh chóng thoát khỏi loại dây leo này như thế. Mà dây leo này chỉ trong vài giây lại có thể hút cạn máu bọn họ. Tính nguy hiểm của loại thực vật biến dị này, một chút cũng không thua kim cương đằng.

    Thường thích sưu tập mầm móng thực vật biến dị thay cho tổ viên, Cung Lê Hân lần này lại không đứng lại nghiên cứu, mà chạy thẳng qua hướng tang thi kim hệ kia tháo chạy. Dọc đường đi cậu liên tiếp gặp kim cương đằng, hoa cỏ nhỏ có thể phóng ra độc châm, gai mây biến dị, đến khi cậu thanh trừ hết thảy chướng ngại, truy đến một căn phòng thực vật kính ấm, chỉ thấy Kim Thượng Ngọc nằm xụi lơ dưới đất, mà tang thi kim hệ kia thì đang vươn móng tay sắc nhọn, trông như bắt lấy bả vai cô hoặc cắt qua yết hầu cô.

    Một chưởng đánh bay tang thi kia, đánh vào cửa kính, Cung Lê Hân điểm nhẹ mũi chân, quỷ mị bay tới bên người Kim Thượng Ngọc vẻ mặt ngạc nhiên, phất tay nhẹ nhàng đưa cô ra khỏi vòng chiến, sau đó xoay người đứng trước tang thi bị đánh vào cửa kính.

    Không có tuyệt kỹ dị năng đẹp mắt, hai người chỉ dùng thân thể đối kháng, tiếng quyền cước mãnh liệt vang lên không dứt bên tai, làm người nghe thấy da đầu cũng run lên. Một quyền có thể thủng thành một hố sâu, một cước có thể phá nát mặt sàn rắn chắc, bất quá chỉ trong vài phút, căn phòng đã bị bọn họ đánh đến đổ sầm xuống.

    Ngực bị đánh trúng một quyền, ẩn ẩn đau, Cung Lê Hân lại như không cảm nhận được, khóe môi khẽ nhếch, hai mắt nóng rực, một bộ biểu tình hưởng thụ. Chiến ý cậu càng nhiều, thì ra tay càng tàn nhẫn, dần dần, màng năng lượng màu vàng bao quanh người kim hệ tang thi kia càng lúc càng nhạt dần, cuối cùng hoàn toàn biến mất.

    Lại là một quyền oanh kích đánh tới, kim hệ tang thi kia nọ không thể tránh, người đánh mạnh xuống đất. Chỉ nghe một tiếng ‘răng rắc’ giòn vang, nó ngã ngửa ra sau, ngực lõm xuống một lỗ lớn, mảnh xương sườn đâm thủng ***g ngực, xuyên qua quần áo, lồi ra bên ngoài, tình trạng nhìn cực kỳ thê thảm. Miệng bị phá, một dòng máu đen chảy ra từ răng nanh sắc bén, tang thi nọ không cam tâm gầm nhẹ, giơ tay muốn đánh tiếp, lại bị Cung Lê Hân một cước đá gãy xương đùi, gãy cong thành hình dạng kỳ quặc.

    Lợi trảo quơ quào dưới đất, cào thành từng đường sâu hoắm, kim hệ tang thi kia vừa rống vừa phun ra máu đen, khó khăn dịch chuyển. Đôi kim mâu của nó lóe ra hung quang không cam tâm dữ tợn, lại pha chút sợ hãi đối với người trước mắt.

    Cung Lê Hân thấy không thú vị, ý cười trên môi biến mất, vọt tới bên người, bóp chặt họng nó, năm ngón tay khép lại thành đao hướng thẳng vào mi tâm, muốn móc ra tinh hạch của nó.

    “Đừng giết! Đó là anh tôi!” Ngay lúc ngàn cân treo sợi tóc, Kim Thượng Ngọc rốt cuộc mở miệng ngăn lại, tiếng thét sắc nhọn mang theo tiếng nức nở, cánh môi tái nhợt bị cắn đến loang lổ máu, có thể thấy cô đã ẩn nhẫn vất vả thế nào.

    Đầu ngón tay sắp đâm vào mi tâm khó khăn dừng lại, Cung Lê Hân quay đầu nhìn cô, biểu tình đầy ngạc nhiên.

    Chương 122

    Bị chuyện thình lình vừa phát ra từ miệng Kim Thượng Ngọc hấp dẫn toàn bộ tâm trí, bàn tay đang bóp chặt họng con kim hệ tang thi của Cung Lê Hân hơi thả lỏng. Nháy mắt ngay khi cậu thoáng thất thần, con tang thi kia bỗng nhiên bùng phát, dùng toàn bộ khí lực hung hăng nhào tới muốn móc tim cậu.

    Tay phải Cung Lê Hân nhanh chóng thu về che chắn trước ngực, bảo vệ tim, mu bàn tay lại bị móng tay sắc bén của nó cào thành một vết thương dài, một dòng máu đỏ đen chậm rãi chảy ra, rơi xuống đất. Đây là lần đầu tiên từ khi cậu trọng sinh tới nay bị thương phải đổ máu.

    Tay trái đột nhiên siết chặt, bóp trụ cổ họng tang thi vang lên tiếng ‘răng rắc’, tay phải giữ lấy cổ tay nó, bẽ gãy thành từng đoạn, Cung Lê Hân kinh ngạc nhìn mu bàn tay mình, trong mắt toát ra lãnh quang u ám.

    Thấy cậu đột nhiên gia tăng sát ý, Kim Thượng Ngọc ngả nghiêng chạy tới, kéo lấy ống tay áo cậu gào khóc,”Xin cậu đừng giết anh ấy! Anh ấy là anh tôi Kim Thượng Huy. Tôi, tôi chính là Tiểu Yêu cậu muốn tìm! Xin cậu mà!”

    Nghe được câu cuối cùng, sát ý trong lòng Cung Lê Hân nháy mắt tiêu tán, tay trái buông lỏng lực đạo, nghiêng đầu nhìn cô, từ từ mở miệng,”Cô quả nhiên là Tiểu Yêu!” Hồi trưa, khi nhìn nụ cười của Kim Thượng Ngọc mà suýt chút nữa nói ra bí mật của mình, cậu đã nghi ngờ rồi. Loại năng lực mê hoặc nhân tâm này, ngoại trừ dị năng giả niệm lực hệ, thì còn có ai? Tuy nhìn mặt ngoài Kim Thượng Ngọc là mộc hệ, nhưng không khó để nhìn ra cô là một thiên tài song hệ dị năng.

    “Cậu, cậu đã sớm phát hiện?” Kim Thượng Ngọc ngập ngừng, trong mắt ẩn chứa sợ hãi, nhưng thấy anh mình bị thiếu niên chế trụ sắp hấp hối, cô không thể không cố hòa hoãn với thiếu niên. Rõ ràng diện mạo xinh đẹp như vậy, đôi mắt cũng trong suốt như nước, nhưng vừa tiến vào trạng thái chiến đấu cứ như đổi thành một người khác, trên mặt lộ ra tàn nhẫn cùng ác liệt nồng đậm không thể diệt, khiến người khác không dám nhìn gần. Ngay cả anh trai cũng bị cậu ta đánh cho sợ hãi, còn nói gì tới cô? Tự cho mình là một thiên tài song hệ dị năng, Kim Thượng Ngọc từ trước tới nay luôn kiêu ngạo, đến nay mới biết được cái gì gọi là núi cao còn có núi cao hơn.

    “Ân, lúc trưa khi cô muốn tôi nói ra bí mật của mình tôi đã đoán được.” Cung Lê Hân gật đầu, tay bóp cổ Kim Thượng Huy vẫn không buông ra.

    Sắc mặt Kim Thượng Ngọc trắng bệch, trong lòng thầm hận chính mình quá sơ ý. Miễn cưỡng nở nụ cười, cô năn nỉ,”Cậu có thể thả anh tôi ra trước không, ảnh bị thương rất nặng, cần chữa trị. Cậu yên tâm, chỉ cần cậu thả anh ấy, tôi sẽ chữa vết thương trên tay cậu, bảo đảm cậu sẽ không bị nhiễm độc tang thi.”

    Cung Lê Hân thoáng cân nhắc, chậm rãi buông tay, hất cằm nói,”Cô chữa đi, tôi nhìn.” Nếu vết thương nặng như vậy cũng có thể trị trở lại như ban đầu, thì bệnh của papa nhất định có thể cứu.

    Kim Thượng Ngọc gật đầu, nhanh chóng lau nước mắt trên mặt, nói với Kim Thượng Huy đang hấp hối, từng tiếng rống tiếng sau nhỏ hơn tiếng trước,”Ca ca, anh nhẫn một chút, rất nhanh sẽ không sao nữa.”

    Đáp lại cô là đôi mắt lóe hung quang cùng tiếng gầm nhẹ không ý nghĩa của Kim Thượng Huy. Kim Thượng Ngọc hít thở sâu một hơi, cẩn thận vén quần áo hắn, cắn răng đè xuống xương sườn bị đánh gãy vào ***g ngực, lại bẻ cố định lại xương tay và xương đùi bị đứt đoạn. Làm xong một chuỗi động tác, cô dùng tay áo lau mồ hôi đầy trên trán, tay phải áp lên ngực Kim Thượng Huy, một cỗ bạch quang từ tối dần sáng lên, chậm rãi bao phủ toàn thân Kim Thượng Huy.

    Đống huyết nhục mơ hồ lẫn lộn trước ngực lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được từ từ khép lại, xương tay và xương đùi bị đứt cũng liền lại thành hình dáng ban đầu, không phình lên da nữa. Tốc độ chữa trị cùng phương pháp như vậy có thể nói là kỳ tích, khiến Cung Lê Hân nhìn đến ngây ngốc, sau đó trong lòng mừng như điên. Cậu biết, papa được cứu rồi!

    Thân thể vừa khỏi vẫn còn yếu, cả người vô lực, Kim Thượng Huy tê rống với Kim Thượng Ngọc đang cúi đầu mỉm cười với mình, tiếng rống xen lẫn giữa bất đắc dĩ cùng vội vàng.
    “Đừng vội, nghỉ một lát là có thể động rồi.” Kim Thượng Ngọc ôn nhu trấn an, vén mái tóc tán loạn của nó lên, lau sạch máu đen trên môi nó.

    Vén lên như vậy, Cung Lê Hân mới phát hiện, mặt Kim Thượng Huy vẫn còn hoàn chỉnh, nếu xem nhẹ cái miệng đầy răng nanh cùng làn da cực kỳ tái nhợt kia, thì nhìn qua nó không khác gì người thường. “Người” này đại khái chừng hai bốn hai lăm tuổi, ngũ quan tuấn mỹ thiên về âm nhu, đôi kim mâu đồng tử dựng đứng lại mang theo vài phần thú tính, dung mạo cực kỳ hấp dẫn ánh mắt người khác, có ít nhất bảy tám phần tương tự Kim Thượng Ngọc. Hai người đứng cạnh nhau, chắc chắn sẽ không có ai hoài nghi huyết thống của bọn họ, khó trách Kim Thượng Ngọc lại cố ý dùng tóc che mặt nó đi, phỏng chừng là sợ người khác liên tưởng quan hệ giữa bọn họ đi, lấy điều này để bắt giữ cô khiến cô rơi vào tình thế bất lợi.

    “Sao cơ thể nó không bị hư thối? Còn nữa, nó có thể hiểu lời cô sao?” Khom người ngồi xổm xuống, hiếu kỳ lấy ngón tay chọc chọc vào hai má băng lãnh của Kim Thượng Huy rước lấy một trận gầm nhẹ bất mãn của nó, Cung Lê Hân nghiêng đầu hỏi.

    “Tôi có hai năng lực đặc thù, một là nguyền rủa, một là chúc phúc. Niệm chúc phúc lên người tang thi sẽ khiến lực lượng của tang thi suy nhược, lên con người thì lực lượng của họ sẽ được tăng lên. Mà sức mạnh của nguyền rủa thì ngược lại. Mỗi ngày tôi đều sẽ nguyền rủa cho anh ấy, nên thân thể anh ấy luôn được nguyên vẹn, thực lực cũng ngày càng mạnh. Lời tôi nói lúc trước anh ấy không thể hiểu, nhưng tiến hóa từ cấp bốn về sau, anh ấy đã có thể hiểu được một ít chỉ thị đơn giản.” Nói tới đây, Kim Thượng Ngọc liền nở nụ cười, trong mắt tràn ngập hy vọng. Cô tin, một ngày nào đó, ca ca sẽ khôi phục lại bộ dáng ban đầu.

    “Sao ngay từ đầu cô không chữa cho nó? Sau khi nó biến thành tang thi thì không tổn thương cô sao?” Cung Lê Hân biến thành đứa nhỏ hiếu kỳ, không ngừng truy vấn.

    “Năng lực của tôi lúc đầu rất thấp, tình trạng của anh ấy lại quá nặng, muốn trị cũng trị không hết. Tôi tự chúc phúc cho mình nên anh ấy không dám tới gần, mỗi ngày tôi lại nguyền rủa cho anh ấy làm ảnh thấy thoải mái, nên lâu ngày thành thói quen luôn ở cùng tôi.” Kim Thượng Ngọc trả lời ngắn gọn, nhìn máu đen trên mu bàn tay cậu, nói,”Máu biến đen rồi, cậu bị nhiễm độc, tôi có thể giúp cậu chữa trị. Bất quá, cậu phải đáp ứng tôi, không được tổn thương anh ấy!”

    “Không cần.” Cung Lê Hân phất tay,”Máu tôi vốn đen, có kịch độc, độc tang thi không làm gì được tôi.”

    Kim Thượng Ngọc nghe vậy hai mắt liền sáng rực, muốn túm tay cậu qua nghiên cứu, nhưng nhớ tới thực lực khủng bố cùng tính tình tàn bạo của cậu, lập tức khó khăn đập tan ý niệm này trong đầu. Cô chờ mong nhìn thiếu niên, ngữ khí cầu xin nói,”Xin cậu đừng làm anh ấy bị thương! Tôi chỉ có một mình anh ấy là người thân thôi!”

    “Tôi sẽ không đụng tới nó.” Cung Lê Hân vẫy tay.

    Kim Thượng Ngọc thở phào nhẹ nhõm, cơ thể mềm nhũn, tê liệt ngã xuống đất. Có lẽ thiếu niên tận trong xương tủy có chút sát ý, có chút tàn nhẫn, có chút tà ma, nhưng cô có thể nhìn ra, tính cách thiếu niên kỳ thật vô cùng đơn thuần, vô cùng ngay thẳng, chuyện đáp ứng người khác nhất định sẽ làm được.

    “Cô sao thế?” Thấy cô nằm xụi lơ như bùn nhão, mắt trợn trắng miệng thở dốc, y như cá sắp chết, Cung Lê Hân liền nóng nảy, bắt lấy bả vai cô hỏi.

    “Đừng động tôi, chỉ là tiêu hao lực lượng quá mức thôi, cần nghỉ ngơi một chút.” Kim Thượng Ngọc yếu ớt nói.

    Trên đường cô vốn định mê hoặc tâm trí của đám Cung Lê Hân, dụ bọn họ rời đi để khỏi gặp anh mình. Lại không nghĩ tới tinh thần lực của bọn họ cao hơn cô rất nhiều, chỉ hơi dùng niệm lực lên người Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên thôi, hai người này đã lập tức phát hiện. Mà Cung Lê Hân thì hoàn toàn không để ý tới công kích từ niệm lực của cô, khiến cô cả một đường đều công dã tràng. Sau đó cô lại chúc phúc trên diện tích lớn, để đuổi ca ca và đám tang thi cấp thấp kia ra khỏi kho lúa, cuối cùng vì muốn ngăn cản Cung Lê Hân truy kích, lại vận dụng thêm ảo thuật cùng mộc hệ dị năng. Bây giờ, khí lực để động ngón tay thôi cũng không có nữa.

    Cung Lê Hân nghe vậy thì yên lòng, ngồi cạnh cô thủ hộ. Cô gái này có thể chữa cho papa, cậu nhất định không thể để cô gặp chuyện không may. Như nghĩ đến cái gì, sắc mặt cậu trở nên băng lãnh, ánh mắt không tốt nhìn Kim Thượng Ngọc,”Tống đại ca và Lâm đại ca của tôi đâu?”

    “Bọn họ không sao, chỉ bị ảo giác của tôi vây giữa đường thôi. Tôi là niệm lực hệ cấp ba trung giai, thực lực của bọn họ hơn tôi nhiều lắm, nhiều lắm là bị nhốt chừng hai mươi phút thì có thể tự mình thoát ra rồi.” Tránh đi tầm mắt sắc bén của thiếu niên, Kim Thượng Ngọc khẩn trương giải thích.

    Lãnh quang trong mắt tiêu tán, Cung Lê Hân vừa lòng gật đầu. Lúc này, Kim Thượng Huy đã khôi phục sinh lực, nhanh chóng nghiêng người ngồi dậy, vòng quanh Kim Thượng Ngọc mấy vòng, khuôn mặt tái nhợt hơi lộ ra chút thần sắc lo lắng, miệng thì không ngừng gầm nhẹ với Cung Lê Hân. Nhưng có lẽ do bị Cung Lê Hân đánh cho sợ nên nó một chút cũng không dám tới gần, lại càng không dám chủ động tấn công.

    “Ca ca, đừng sợ, em không sao.” Kim Thượng Ngọc nhanh chóng ôn nhu an ủi, đợi khi Kim Thượng Huy bình tĩnh trở lại, lúc này mới nghiêng đầu nhìn Cung Lê Hân hỏi,”Cậu tới Phượng Hoàng thành tìm tôi làm gì?”

    “Tìm cô về cứu papa tôi.” Cung Lê Hân thành thật trả lời.

    “Vậy thì cậu tìm lầm người rồi, tôi chỉ giết người, không cứu người.” Ngữ khí Kim Thượng Ngọc biến lãnh, biểu tình vặn vẹo,”Nhân loại chính là sinh vật ghê tởm nhất trên địa cầu này, còn đáng chết hơn cả tang thi! Lúc trước, tôi cũng từng rất ngây thơ, thấy đồng bào đều muốn tới cứu, nhưng bọn chúng đã hồi đáp tôi thế nào? Bọn chúng bắt lấy tôi, giam cầm tôi, tra tấn tôi, biến tôi thành công cụ tiết dục cùng chữa bệnh của bọn chúng. Nếu không vì muốn cứu tôi ra khỏi nhà giam, thì anh tôi cũng sẽ không biến thành bộ dáng người không ra người, quỷ không ra quỷ như bây giờ!”

    Năng lực nghịch thiên như vậy, quả thật là khiến người ta mơ ước, đây chính là cái gọi là ‘thất phu vô tội, hoài bích có tội’* đi. Cung Lê Hân thầm nghĩ, nhìn chằm chằm Kim Thượng Ngọc một lúc lâu mới từ từ mở miệng,”Có cứu hay không không phải do cô quyết định. Tôi có hàng trăm cách để khiến cô đáp ứng, cô tin không?”

    (* : 匹夫无罪怀璧其罪 : thất phu vô tội, hoài bích có tội : (Kẻ vô tri không có tội, chỉ vì có bảo ngọc mà mang tội) chỉ người vô tri không có tội, nhưng có vật quý bên mình sẽ mang theo tai họa, cũng có ý so sánh với người có tài hoa, nhan sắc,…có thể mang đến tai họa, quá thông minh cũng sẽ tự chuốc họa vào thân)

    Hai má Kim Thượng Ngọc đỏ bừng, khóe miệng run rẩy, nghẹn một hồi mới bật ra ba chữ,”Thật bỉ ổi!”

    Cô còn tưởng rằng thiếu niên này sẽ giống những người khác, dùng loại đạo lý như ‘Trên thế gian này có người xấu cũng có người tốt, cô nên đối đãi khác nhau, đừng sống trong quá khứ tối tăm mà mất đi khống chế’ v,..v tương tự thế để thuyết phục, an ủi cô, lại không ngờ thiếu niên một chút cũng không thương hoa tiếc ngọc, há mồm ra là uy hiếp. Gặp quỷ mà! Cô sao ban đầu lại nghĩ đây là một tiểu thiếu gia đơn thuần sống an nhàn sung sướng chứ? Đây rõ ràng là ác ma! Mắt cô nhất định là bị dính cứt chó mà! o(╥﹏╥)o

    Theo Kim Thượng Ngọc mắng chửi, Kim Thượng Huy cũng nhe răng, gầm nhẹ một tiếng với Cung Lê Hân. Cung Lê Hân nhướng mày, thản nhiên liếc nó, làm bộ muốn đứng lên tiến tới gần nó, nó lập tức lui về sau, lộ ra biểu tình như lâm đại địch.

    Dường như cảm thấy hành động của nó rất thú vị, Cung Lê Hân đứng lên rồi lại ngồi xổm xuống, ngồi xuống lại đứng lên, dẫn tới Kim Thượng Huy cứng ngắc muốn lên lại lùi về, tay chân luống cuống, thất kinh không thôi. Kim Thượng Ngọc nhìn mà khóe mắt liên tục co rút, trong lòng hung hăng mắng : Mụ nội nó! Đó là anh tôi! Cậu dám làm như đang đùa với chó?! Bất quá, không thể làm tiểu ma đầu này buồn bực được, cô khẽ cắn môi, cuối cùng không dám mắng ra tiếng.

    Chọc phá vài lần, thấy Kim Thượng Huy đứng thẳng bất động tại chỗ, một chút cũng không dám lộn xộn, đôi kim mâu nhìn chằm chằm mình, y như bị niệm định thân chú, Cung Lê Hân lúc này mới mỹ mãn ngồi xuống, khóe môi nở một nụ cười tinh quái, hai mắt lóe sáng, thầm nghĩ : ca ca Kim Thượng Ngọc thật thú vị, so với thi khôi Tiêu Lâm dưỡng còn khả ái hơn

    Chương 123

    Ba người mặt đối nhau im lặng không nói gì. Qua tiếp mười phút, sắc trời dần hôn ám, Kim Thượng Huy thử dịch người, thấy Cung Lê Hân không động đậy, lúc này mới yên tâm lớn mật gầm nhẹ một tiếng, tiếng gào một tiếng lại lớn hơn một tiếng, sau đó không ngừng đi vòng quanh Kim Thượng Ngọc, còn vươn đầu ngón tay, kéo kéo ống tay cô. (ôi mợ ơi, yêu quá!!~~ XD )

    Kim Thượng Ngọc không thể nhúc nhích, chỉ có thể liên tục trấn an, bảo nó nhẫn một chút.

    “Nó sao thế?” Nhìn thấy Kim Thượng Huy hơi khác thường, Cung Lê Hân một tay chống má hiếu kỳ hỏi.

    “Thức ăn đưa đến miệng đều bị cậu phá rối đẩy đi rồi, anh ấy đói.” Kim Thượng Ngọc trợn mắt, tức giận nói.”

    “A~ thì ra tin Phượng Hoàng thành có lương thực là do cô cố ý tung ra, mục đích là dẫn người đến uy no anh cô.” Cung Lê Hân sáng tỏ, đập tay nói.

    “Đúng thì sao? Chẳng lẽ cậu muốn giết tôi thay trời hành đạo, vì dân trừ hại?” Biết Cung Lê Hân có chuyện cầu mình, Kim Thượng Ngọc không sợ, ngữ khí kiêu ngạo không hề sợ hãi.

    “Thay trời hành đạo? Trên đời này còn có thiên đạo sao?” Cung Lê Hân lắc đầu, thẳng thắn mở miệng,”Nếu là tôi, tôi cũng sẽ giữ người thân bên mình dưỡng. Họ muốn ăn tôi sẽ thay họ giết người, cho dù giết hết toàn bộ người trong thiên hạ, chỉ cần họ sống tốt là được, dù là với phương thức ‘cái xác không hồn’*.” (* : hành thi tẩu nhục/giá áo túi cơm : thường ví với những kẻ lười biếng, đần độn, sống qua ngày, ăn hại, vô dụng)

    Kim Thượng Ngọc đột nhiên nghiêng đầu nhìn thẳng vào mắt thiếu niên, thấy trong đôi tinh mâu trong suốt như được tẩy rửa chỉ có quyết tâm kiên định cùng tâm tư thâm trầm tựa hải, trong lòng chấn động. Vốn tưởng rằng hành vi lệch lạc của mình chắc chắn không được người đời tha thứ, rất nhiều đêm, cô từng băn khoăn, từng do dự, thậm chí còn tính buông tha anh trai một mình bỏ đi, nhưng một khắc này, bất an giấu sâu trong lòng cô tất cả đều tiêu tán, chỉ còn lại thoải mái cùng niềm vui khi gặp được tri kỷ. Thiếu niên nói đúng, thế đạo này, người khác có sống hay không cô không thể quản, chỉ cần để tâm đến bản thân cùng người thân là đủ rồi.

    Sung sướng phun ra một ngụm trọc khí, khuôn mặt căng thẳng của Kim Thượng Ngọc dần nhu hòa, dùng giọng điệu thương lượng nói,”Ai, tôi đồng ý theo cậu về chữa cho papa cậu, bất quá, tôi muốn dẫn theo anh ấy, cậu phải phụ trách an toàn và cho anh ấy ăn no.” Chính vì lo lắng ca ca sẽ bị nhân loại giết chết nên cô mới cách xa đoàn đội, độc lai độc vãng*, nhưng nếu đi cùng thiếu niên, cô tin tưởng cậu sẽ không để ca ca bị tổn thương, bởi thiếu niên có đủ năng lực để bảo hộ ca ca. (* : đi đâu cũng đi một mình)

    “Không thành vấn đề.” Cung Lê Hân không chút do dự đáp ứng, lại giải thích nói,”Papa tôi không thích giết người, cho nên muốn nuôi ca ca cô, có thể, nhưng không thể để ông ấy nhìn thấy.”

    “Đó là đương nhiên, tôi cũng không muốn quá nhiều người biết đến sự tồn tại của anh ấy.” Kim Thượng Ngọc gật đầu, lòng âm thầm kinh ngạc : nghe qua, lão ba Cung Lê Hân này rất chính trực thiện lương, sao ông ấy có thể dưỡng ra một tiểu ma đầu tà ma như vầy a?

    Hai người đạt chung nhận thức, đều nở nụ cười thư thái. Phía bên kia, tiếng rống của Kim Thượng Huy càng lúc càng lớn, bước chân xê dịch, muốn đi qua phía cổng khu vườn.

    “Ca ca, quay lại!” Kim Thượng Ngọc sợ hãi kêu,”Bên ngoài có hai cao thủ, anh sẽ gặp nguy hiểm!”

    Câu sau nghe không hiểu nhưng câu trước hiểu được, cước bộ Kim Thượng Huy thoáng dừng, do dự một lát lại tiếp tục chạy ra ngoài. Cung Lê Hân giơ tay phải trống rỗng lên, dùng nội lực hút Kim Thượng Huy lại gần, trở tay bắt lấy hai tay nó, áp chế nó dưới thân. Sau khi nó đi ra ngoài nếu gặp phải Lâm đại ca và Tống đại ca, song phương đều sẽ không ai chiếm được tiện nghi của ai, cuối cùng cũng chỉ lưỡng bại câu thương*, tăng thêm phiền toái mà thôi. (* : hai bên đều thua, đều bị tổn hại)

    Kim Thượng Ngọc nhe răng há miệng thị uy, không dám dùng sức giãy dụa nữa. Ký ức khủng bố ngực bị đánh xuyên qua, hai chân cùng tay bị bẽ gãy vẫn còn khắc sâu trong lòng nó, khiến nó thập phần kiêng kỵ với người này.

    Cung Lê Hân sững sờ nhìn cái miệng đầy răng nhọn của nó, sau một hồi lấy một viên tinh hạch cấp một trong túi ra nhét vào. Kim Thượng Huy đột nhiên cắn chặt khớp hàm, muốn cắn đứt ngón tay trắng nõn của cậu, lại phát hiện như đang cắn một ống thép, ngược lại hàm của mình lại bị đau. Nó rống lên, há miệng, dùng đầu lưỡi đẩy đẩy ngón tay của thiếu niên cùng viên tinh hạch kia ra ngoài.

    Kim Thượng Ngọc thấy thế thì hảo tâm giải thích,”Anh tôi không ăn tinh hạch.”
    “Sao cô biết? Cô từng đút cho nó ăn sao?” Cung Lê Hân nhíu mày hỏi.

    “Ách~ không có.” Kim Thượng Ngọc đầu đầy hắc tuyến (giống thế lày lày =.=||| ). Đút ca ca ăn tinh hạch? Cô dám sao? Cô cũng không phải cường hóa hệ hay kim hệ a, có một thân mình đồng da sắt! Đút anh ấy, một trăm ngón tay cũng không đủ để anh ấy cắn.

    “Nga! Nó ăn thịt người vì để lấy năng lượng tích trữ trong cơ thể con người, mà nơi phát ra năng lượng của con người chính là tinh hạch, như vậy, không bằng để nó trực tiếp ăn tinh hạch. Tuy khẩu vị có khả năng sẽ kém chút, nhưng nhất định có thể ăn no.” Cung Lê Hân nghiêm túc nói.

    Hình như là có chuyện như vậy nhỉ?! Kim Thượng Ngọc bị thuyết phục, ừ ừ gật đầu,”Uhm, lời cậu nói cũng có lý. Vậy cậu thử đi.”

    Cung Lê Hân vừa lòng liếc cô một cái, dùng đầu gối đè lưng Kim Thượng Huy, một tay nắm chặt cằm nó, buộc nó há miệng, tay kia nhét tinh hạch vào. Thấy Kim Thượng Huy lại đẩy lưỡi ra, cậu nhướng mày, dùng đầu ngón tay đẩy tinh hạch sâu vào họng nó, sau đó dùng lực khép cằm nó lại.

    Tinh hạch ‘ực’ một tiếng chui vào thực quản Kim Thượng Huy, lọt vào bụng nó. Kim Thượng Huy ra sức giãy dụa, lại bị thiếu niên dùng gối mạnh mẽ đè xuống, bộ dáng quẫn bách y như một con rùa bị lật ngược, Kim Thượng Ngọc nhìn mà khóe mắt co rút liên tục. Như vậy thật sự tốt cho ca ca sao? Nhìn ca ca có vẻ rất không thoái mái a! Cô không khỏi hoài nghi chính mình.

    Cung Lê Hân lại mảy may không để ý tới, tiếp tục bỏ một viên tinh hạch vào, sau đó che chặt miệng Kim Thượng Huy, không cho nó phun ra. Mọi việc bắt đầu đều nhẹ nhàng, không thích thì lập tức cứng rắn, cuối cùng cũng sẽ thành thói quen. Cậu từ nhỏ đã sống dưới quyền Tiêu Lâm như thế.

    Tứ chi Kim Thượng Huy đập đá tứ phía, ngao ngao gào thét, bộ dáng đáng thương khiến Kim Thượng Ngọc lệ nóng doanh tròng, nếu không phải vì cơ thể vô lực không thể di chuyển, cô đã sớm bay lên đá văng Cung Lê Hân rồi.(ách, tỷ có thể sao ^^||| ) Mình đúng là khờ mà! Sao có thể đi tin lời tiểu ma đầu này chứ? Cô hối hận nghĩ. o(╥﹏╥)o

    “Đủ rồi, anh ấy không thích ăn thứ này, đừng ép buộc ảnh!” Thấy Cung Lê Hân lại móc ra một viên tinh hạch muốn bỏ vào miệng anh mình, Kim Thượng Ngọc rốt cuộc nhịn không được liền mở miệng.

    Cung Lê Hân dừng lại, nhìn Kim Thượng Ngọc không đồng ý nói,”Không thích ăn cũng phải ăn, dù sao cũng phải thử chẳng phải sao? Cô cứ một mực dung túng nó là không đúng.”

    Trán Kim Thượng Ngọc nổi đầy hắc tuyến, nhất thời nghẹn họng không nói gì. Cái bầu không khí papa và mama đang thảo luận giáo dục đứa nhỏ như thế nào này là sao đây a?

    Trong vài giây hai người đối thoại, Kim Thượng Huy đang đau khổ giãy dụa đột nhiên bất động, bàn tay đầy móng đen sắc bén để lên bụng nhu nhu, sau đó ợ một tiếng vang dội. Một cỗ mùi tanh ấm áp toát ra từ miệng, nó híp lại hai mắt, lộ ra biểu tình thỏa mãn đặc hữu sau khi ăn no.

    Kim Thượng Ngọc nhìn mà trợn mắt há hốc mồm, sau một lúc lâu mới lắp ba lắp bắp nói,”Ảnh, ảnh hình như đã tiêu hóa tinh hạch!”

    Cung Lê Hân mắt không chớp nhìn chằm chằm Kim Thượng Huy, đôi miêu đồng tối đen lóe ra quang mang nóng bỏng. Thú vị, thật là thú vị! Cậu nhếch môi nở nụ cười sáng lạn, niết niết tinh hạch trong tay, lắc qua lắc lại trước miệng Kim Thượng Huy.

    Đồng tử chuyển động trái phải theo tinh hạch, răng nanh sắc bén va chạm lách cách, muốn một ngụm nuốt tinh hạch vào, nhưng mỗi khi sắp với tới thì lại bị thiếu niên lấy ra xa, Kim Thượng Huy khó mà dằn nổi, rống lên một tiếng lại lớn hơn một tiếng, dẫn tới mi nhãn Cung Lê Hân đều cong lên, khẽ bật cười.

    “Cậu mau cho anh ấy ăn đi! Đừng đùa nữa! Tuy ảnh là tang thi nhưng hiện tại cũng có trí tuệ, có cảm giác, không khác gì một đứa nhỏ ba tuổi cả. Khi dễ một đứa nhóc, cậu không tới mức thế chứ?” Kim Thượng Ngọc lo lắng thay cho anh mình nói.

    Cung Lê Hân nghe vậy thì thu hồi ý cười trên mặt, đem tinh hạch nhét vào khe răng Kim Thượng Huy. Kim Thượng Huy vội vàng ‘rắc’ một tiếng cắn xuống, nuốt trọn vào, không rống lên, cũng không kháng cự nữa, chỉ trông mong nhìn chằm chằm Cung Lê Hân, y như một tiểu cẩu đang đòi xương. Diện mạo nó tuấn mỹ nhu hòa, kết hợp với biểu tình ngây thơ lại khao khát này làm cho người luôn tâm trí kiên định như Cung Lê Hân cũng thấy hơi xúc động.

    Ý cười trong mắt gia tăng, Cung Lê Hân dịch gối đang đè lưng Kim Thượng Huy ra, để nó tự do. Kim Thượng Huy lập tức nghiêng người bò dậy, lại không như trước cách xa cậu ra, ngược lại nôn nóng vây quanh người cậu, thỉnh thoảng còn rống lên hai tiếng, thấy cậu thờ ơ, do dự vài giây thì thò tay, dùng móng tay sắc bén khẽ móc ống tay áo cậu.

    “Anh ấy đang lấy lòng cậu, cậu đút thêm mấy viên cho anh ấy đi!” Kim Thượng Ngọc dùng ngữ khí chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói. Thật không có tiền đồ! Có mấy viên tinh hạch đã bị người ta thu phục! Cô hung hăng thầm nghĩ, nhưng nghĩ tới chỉ số thông minh của anh mình chỉ có thể so với đứa nhỏ ba tuổi, lại bất đắc dĩ thở dài một hơi.

    Tang thi không có hứng thú với huyết nhục của đồng loại, thậm chí còn thấy ghê tởm, cho nên chúng nó không biết tinh hạch của đồng loại cũng là một vật tốt có đầy năng lượng. Tang thi cấp bốn đã tiến hóa ra trí tuệ, tuy không cao, lại đủ để bọn nó bước đầu có được phán đoán cùng trí nhớ. Trước mắt, Kim Thượng Huy đã phát huy trí tuệ của mình đến cực hạn, dùng mọi chiêu lúc trước lấy lòng Kim Thượng Ngọc thử một lần, chỉ vì muốn có được một viên tinh hạch lấp bụng.

    Cung Lê Hân hai tay chống má, ngồi xếp bằng dưới đất, để mặc nó xoay quanh trước mặt mình, ai ai kêu la, qua một lúc lâu, thấy âm thanh nó hiện lên ý tứ uể oải, động tác cũng dần trở nên ủ rũ, cậu lúc này mới cười cười, lòng bàn tay trắng nõn mở ra, để lộ ra một viên tinh hạch trong suốt bên trong.

    Hai mắt Kim Thượng Huy sáng rực, móng vuốt vồ tới, đoạt lấy tinh hạch nhét vào miệng, sau khi nuốt vào lại hào hứng xoay quanh Cung Lê Hân, không có ý nghĩa gì cả, chỉ là tiếng rống cao thấp lại phảng phất lộ ra một tia thân mật cùng lấy lòng. Cung Lê Hân khẽ cười, lấy một viên tinh hạch kim hệ cấp ba cao giai trong túi áo ra, để bên miệng nó.

    Thấy viên tinh hạch màu sắc rực rỡ thuần khiết, Kim Thượng Ngọc trong lòng nhảy dựng, vội vàng mở miệng ngăn cản,”Viên tinh hạch đó rất cao cấp, không cần đút cho anh ấy. Nhân tình lớn như vậy, tôi không thể trả nổi!” Bên ngoài, viên tinh hạch này đủ để người ta đoạt đến nát đầu đó a! Cô sợ Cung Lê Hân về sau sẽ lấy chuyện này để áp chế cô, khiến cô làm chút chuyện cô không thích.

    “Tôi thích Kim Thượng Huy nên mới cho nó, chứ không phải nhìn mặt mũi cô, không cần cô trả tôi nhân tình.” Cung Lê Hân liếc cô một cái, thản nhiên mở miệng, nhìn thấy thỏa mãn cùng sung sướng dật vu ngôn biểu sau khi ăn trên mặt Kim Thượng Huy, cậu liền híp mắt mỉm cười, nhịn không được đưa tay xoa đầu Kim Thượng Huy.

    Kim Thượng Huy hơi cúi người, để mặc cậu vuốt ve, còn thuận theo cọ cọ lòng bàn tay cậu.

    Bị phản ứng đáng yêu thẳng thắn của nó làm hài lòng, Cung Lê Hân giãn mày, ôn nhu nói,”Thật ngoan!” Dứt lời, cậu xoay mặt nhìn Kim Thượng Ngọc, ngữ khí đầy chân thật nói,”Cô yên tâm, về sau tôi nhất định sẽ nuôi nó thật tốt.”

    “Anh ấy là anh tôi, dựa vào cái gì để cậu nuôi?” Hai má Kim Thượng Ngọc đỏ bừng, cảm thấy hành vi cướp người của tiểu ma đầu này thật không thể nói lý.

    “Không phải vừa rồi cô mới bảo tôi phụ trách bảo hộ, cho nó ăn no sao? Sao lại muốn đổi ý?” Trên mặt Cung Lê Hân lộ ra biểu tình bất mãn, tinh mâu trong trẻo lộ ra vài tia lãnh ý, tiếp tục nói,”Còn nữa, khẩu vị nó không nhỏ, cô không thể gánh hết đâu. Nếu còn tiếp tục dụ người đến Phượng Hoàng thành như trước, cô sớm muộn cũng sẽ gặp phải nhân vật không thể chọc vào, hại chính mình, cũng sẽ hại chết nó.”

    Nhớ tới cảnh ngộ hôm nay, Kim Thượng Ngọc á khẩu không trả lời được. Quả thật, nếu không phải thiếu niên vừa vặn có chuyện cầu cô, ca ca hôm nay chắc chắn đã chết rồi. Suy xét nửa ngày, cô không thể nề hà mở miệng,”Được rồi, anh tôi tạm thời theo cậu. Về sau nếu tôi muốn rời đi, cậu không thể giữ ảnh không buông!”

    “Được.” Cung Lê Hân gật đầu, cảm thấy mỹ mãn sờ sờ hai má Kim Thượng Huy, nhân tiện bỏ một viên tinh hạch sáng long lanh vào miệng nó, trong lòng thầm nói : Đã theo tôi, muốn đi hay ở không phải do cô quyết định!

    Một chút cũng không thấy bá đạo ẩn giấu sâu tận xương tủy của Cung Lê Hân, Kim Thượng Ngọc yên lòng, nhắm mặt lại thiền định.

    Chương 124

    Một viên tiếp một viên cho Kim Thượng Huy ăn tinh hạch, Cung Lê Hân thầm đếm, mười lăm viên, tương đương ăn mười lăm người, năng lượng thế này hẳn là đủ đi? Nghĩ đến đây, cậu liền vỗ móng vuốt Kim Thượng Huy huơ đến trước mặt mình, lắc đầu nói,”Ăn thế đủ rồi, mai lại ăn tiếp.”

    Kim Thượng Huy nghe không hiểu, lại duỗi tay tới, lại bị đập đẩy đi, sau vài lần lặp lại cuối cùng nhe răng khẽ gầm với Cung Lê Hân, bất mãn gào một tiếng, dịch tới bên người Kim Thượng Ngọc ngồi xổm xuống, nhưng đói khát tàn bạo lúc trước đã biến mất, có thể thấy là đã ăn no.

    Đúng lúc này, vành tai Cung Lê Hân khẽ nhúc nhích, đứng lên chạy ra ngoài khu vườn, Kim Thượng Huy thấy thế lập tức đuổi theo, lại bị Cung Lê Hân nhấn cho ngồi lại.

    “Ngoan, bảo vệ em ngươi, Lâm đại ca và Tống đại ca của ta đang tới đây, ta đi đón bọn họ, sẽ nhanh chóng quay lại.” Cậu chỉ chỉ Kim Thượng Ngọc đang thiền trên đất, vỗ vỗ đầu Kim Thượng Huy, thấp giọng dặn dò.

    Kim Thượng Huy hiểu thủ thế của cậu, ngoan ngoãn ngồi xuống, còn rống lên một tiếng như đáp ứng. Cung Lê Hân khẽ cười, lúc này mới an tâm rời đi. Chờ cậu đi xa rồi, Kim Thượng Ngọc đang thiền định mới chậm rãi mở mắt, nhìn ca ca đang nhìn chằm chằm hướng thiếu niên rời đi, chua xót mở miệng,”Ca ca a~ em nuôi anh đã hai năm rưỡi, người ta cho mấy viên tinh hạch, không tới mười phút đã “bắt cóc” được anh rồi! Muội muội đây thật thương tâm a!”

    Kim Thượng Huy thu hồi ánh mắt, đôi kim mâu dựng đứng lộ ra thần sắc ngây thơ, vô tội đối mặt với Kim Thượng Ngọc.

    ‘Ưm’ một tiếng, Kim Thượng Ngọc đảo mắt qua chỗ khác, bại trận đầu tiên thở dài nói,”Quên đi, anh thích thì được rồi. Cậu ta một thân mình đồng da sắt, thực lực lại cách xa anh, ở chung với anh không cần phải lo sẽ bị anh cắn hay cào bị thương, thân thể còn khác thường, không bị nhiễm độc tang thi. Cậu ta sẽ ép anh ăn cơm, chơi đùa với anh, để anh được sống như người thường, như vậy rất tốt. Nghe nói tiếp xúc giao thiệp qua cơ thể đầy đủ có thể xúc tiến phát triển chỉ số thông minh của đứa nhỏ, em sẽ không so đo với cậu ta nữa.”

    Tự tìm cho mình một lý do, Kim Thượng Ngọc tiếp tục lẩm bẩm,”Đi theo cậu ta, em có thể nghiên cứu máu cậu ta a. Có lẽ, em còn có thể từ máu cậu ta mà chế được huyết thanh kháng độc tang thi cũng không chừng! Haha~” Cười ngây ngô hai tiếng, Kim Thượng Ngọc bắt đầu hy vọng vào một cuộc sống mới trong tương lai. Giờ phút này, cô còn chưa biết, quyết định này đã thay đổi cuộc đời cô như thế nào, cũng giúp toàn nhân loại được lợi vô cùng.

    Yên lặng ngồi đợi chừng mười phút, con đường mòn giấu sau bụi cây rậm rạp đột nhiên truyền tới tiếng bước chân. Kim Thượng Huy cảnh giác đứng dậy, che trước người Kim Thượng Ngọc, đôi kim mâu tỏa ra hung quang đặc thù của dã thú.

    ‘Soạt’ một tiếng, nhánh cây bị vén lên, đôi mắt đồng tử dựng đứng của Kim Thượng Huy nhíu lại, muốn tiến lên phát động công kích, lại thấy một đạo kim quang vẽ ra một độ cong thật dài, kéo thẳng qua một phía xa, Kim Thượng Huy lập tức thay đổi phương hướng, chạy đuổi theo kim quang.

    “Quả nhiên là hữu dụng a.” Lâm Văn Bác khẽ cười, nhìn Tống Hạo Nhiên nói. Tống Hạo Nhiên và mấy người Lưu Thanh khóe miệng run rẩy, nhất thời không nói gì. Nguyên lai đạo kim quang vừa rồi là một viên tinh hạch kim hệ cấp ba cao giai, là một trong các chiến lợi phẩm Lâm Văn Bác có được sau khi vào Phượng Hoàng thành, vì để dụ Kim Thượng Huy dời công kích, hắn đã ném viên tinh hạch này đi như đùa với chó, để Kim Thượng Huy chạy đi kiếm.

    Đồng dạng khóe miệng cũng đang run rẩy còn có Kim Thượng Ngọc nằm dưới đất. Ca ca a~ mấy người này đã vô lương tâm rồi! Anh cũng quá tham ăn a! Tiểu nhân trong nội tâm cô sớm đã ngửa mặt lên trời than thở, trên mặt lại không chút thay đổi, chỉ nhúc nhích người ngồi dậy, hỏi,”Cung Lê Hân đi đâu vậy?” Thiếu niên không ở đây, cô có chút không được tự nhiên. Xa đám đông đã lâu, cô đã dần quên mất cách giao tiếp với mọi người, đương nhiên, dụ người khác tới cửa chịu chết thì không tính.

    “Em ấy nói đi săn hai tang thi, sẽ nhanh về thôi.” Tống Hạo Nhiên vừa nói vừa dỡ đống hành lý trên lưng xuống, khoanh chân ngồi gần Kim Thượng Ngọc, đôi hồng mâu yêu dị trên dưới đánh giá Kim Thượng Ngọc, hỏi,”Cô là Tiểu Yêu?”

    “Thế nào, không tin?” Kim Thượng Ngọc nhíu mày, ngữ khí có chút không tốt.

    “Tin.” Lâm Văn Bác ngồi xuống, duỗi chân ra, nhướng mày cười nhẹ,”Thực tế bọn tôi đã sớm hoài nghi, chỉ không nghĩ tới cô không hề giống lời đồn, tính cách không âm trầm quái gở, lại còn là song hệ dị năng giả.”

    “Lời đồn cuối cùng vẫn có lầm lẫn.” Kim Thượng Ngọc vẫy tay,”Bất quá, các anh có thể nói cho tôi biết là ai bán đứng tôi không? Trong ký ức của tôi, người biết năng lực và danh hiệu của tôi đều là kẻ thù của tôi, đều bị giết hết rồi, từ đó về sau tôi cũng rất điệu thấp, chưa từng nói cho bất kỳ ai về lai lịch của mình.”

    “Chúng tôi tự nhiên có nguồn tình báo của mình, không tiện nói cho cô.” Lâm Văn Bác vẫy tay, thấy Kim Thượng Huy ăn tinh hạch xong, lại mạnh mẽ nhào về đây, thì liền ném một viên khác ra xa. Kim Thượng Huy lại tiếp tục đổi hướng, thí điên thí điên chạy qua. (thí điên thí điên : tung ta tung tăng, hấp ta hấp tấp)

    Kim Thượng Ngọc bóp trán rên rỉ, không đành lòng nhìn ông anh tuyệt mỹ vô trù, dù biến thành tang thi cũng có một mặt 囧囧 như thế.

    “Dù có trí tuệ, nhưng trong đầu tang thi, chỉ sợ ngoại trừ ăn, thì không có tâm tư để ý chuyện gì khác.” Dường như thấy được Kim Thượng Ngọc mất tự nhiên, Lâm Văn Bác mở miệng giải vây.
    “Ha ha~” Kim Thượng Ngọc thay đổi sắc mặt, gượng cười hai tiếng.

    Sắc mặt Lâm Văn Bác nhu hòa, đôi mắt vàng nhạt đầy ý cười, thấp giọng nói,”Tiểu Hân lúc trước cũng đã từng nói, dù tôi biến thành tang thi, em ấy cũng sẽ nuôi tôi. Có một người em như cô, anh cô rất may mắn. Đương nhiên, tôi cũng rất may mắn.”

    “Lê Hân đã nói lời này khi nào?” Tống Hạo Nhiên làm như bình tĩnh hỏi, nhưng trong giọng nói đã tràn ngập ghen tị.

    “Từ rất lâu rồi, lúc vừa bắt đầu mạt thế.” Lâm Văn Bác vuốt cổ mình, trên mặt tỏa ra thần sắc hồi tưởng, khẽ nhướng mày, môi cong lên, biểu lộ rõ sung sướng cùng hạnh phúc trong lòng hắn.

    Tống Hạo Nhiên mím môi, lạnh lùng nhìn chằm chằm Lâm Văn Bác, hồng mâu yêu dị trở nên đen tối sâu thẳm không rõ. Chuyện nuôi tang thi này đã phá vỡ giới hạn đạo đức của hắn, nhưng nghĩ kỹ lại, nếu thật có một người bất ly bất khí như thế, hắn ngoại trừ cảm động, thì không còn cảm xúc gì khác. Đối với bạn tốt có được câu hứa hẹn này của Lê Hân, hắn đột nhiên cảm thấy vô cùng ghen tị, ghen đến tim cũng phát đau!

    Lâm Văn Bác tiếp nhận ánh mắt địch ý của hắn, cười thản nhiên, như khiêu khích, lại như không chút để tâm.

    Chuyện nam nhân tranh giành tình nhân, Kim Thượng Ngọc thật sự rất ngại tham dự vào, chỉ có thể cười gượng một tiếng, liên tục nghểnh cổ nhìn ra ngoài, hy vọng Cung Lê Hân nhanh chóng trở về.

    Sau khi liên tục ném đi ba viên tinh hạch, dẫn dụ Kim Thượng Huy dời công kích, Cung Lê Hân rốt cuộc quay lại, trong tay còn mang về hai cái đầu. Cậu ném hai cái đầu xuống đất, ngoắc ngoắc Kim Thượng Huy đang tìm tinh hạch ở phía xa.

    Hai cái đầu này thuộc về hai tang thi kim hệ cấp ba cao giai, đồng tử đã tan rã, hai mắt đục ngầu, cái miệng há rộng không thể khép lại, khuôn mặt hư thối vặn vẹo lộ ra thần sắc hoảng sợ.

    “Cậu mang hai cái đầu về làm gì?” Kim Thượng Ngọc hiếu kỳ hỏi. Tuy đoán được là Cung Lê Hân đi tìm “thức ăn” về cho ca ca, lại không nghĩ tới cậu ta trực tiếp mang đầu về, hơi rắc rối nha!

    Trong một thời gian ngắn vậy mà đã liệp sát được hai tang thi kim hệ cấp ba cao giai, mấy người Lưu Thanh đã chết lặng với trình độ cường hãn của thiếu niên rồi, ánh mắt nhìn về phía hai cái đầu cực kỳ bình thản, y như đang nhìn hai trái bóng cao su vậy.

    “Huấn luyện Kim Thượng Huy.” Cung Lê Hân đơn giản trả lời, thấy Kim Thượng Huy tới gần, đá một cái đầu vào lòng nó, chính mình thì cầm một cái khác lên.

    Kim Thượng Huy ôm đầu, cầm sát vào mũi mình ngửi ngửi, sau đó rống một tiếng, mặt lộ ra biểu tình chán ghét. Cung Lê Hân liếc nó một cái, trầm giọng ra lệnh,”Nhìn!”

    Dứt lời, năm ngón tay cậu khép lại thành đao, lưu loát dứt khoát xuyên thủng đầu tang thi, móc một viên tinh hạch trong tủy não nó ra, sau đó mở lòng bàn tay, một viên tinh hạch màu sắc rực rỡ xuất hiện trước mặt Kim Thượng Huy. Kim Thượng Huy nhe răng, há mồm muốn cắn.

    Cung Lê Hân nhanh chóng nắm tay lại, dùng ngữ khí dụ dỗ đứa nhỏ nói,”Muốn ăn sao? Muốn ăn thì tự mình làm.” Cậu chỉ chỉ cái đầu trong lòng Kim Thượng Huy, hất cằm nói.

    Kim Thượng Huy ngây ngô nhìn cậu, lại nhìn nhìn đầu tang thi trong người mình, sau một lúc lâu, dưới biểu tình trợn mắt há hốc mồm của mọi người, mở sọ tang thi, móc tinh hạch ra bỏ vào miệng. (trời ơi, đáng iu quá má ơi~ *quắn quéo* )

    “A~” Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên song song bật cười, vì ý nghĩ kỳ lạ và sự thông minh cơ trí của đứa nhỏ nhà mình mà thấy kiêu ngạo. Cứ thế thì, tang thi này sẽ chỉ có thói quen móc não ăn tinh hạch, về sau chắc chắn sẽ biến thành sát thủ tang thi, nuôi bên người chẳng những vô hại, ngược lại còn rất hữu ích.

    “Thật ngoan!” Cung Lê Hân nheo mắt nở nụ cười, lấy tinh hạch trong tay mình làm phần thưởng, để bên môi đút cho Kim Thượng Huy, còn ôn nhu lau tủy não dính trên khóe miệng nó.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên nheo mắt, hơn nửa ngày mới áp chế được khó chịu trong lòng. Đây chỉ là một con tang thi, không cần phải so đo với một con tang thi! Hai người tự mình an ủi.

    Kim Thượng Ngọc từ khiếp sợ hồi phục lại tinh thần, biểu tình phức tạp nhìn thiếu niên đang cười rạng rỡ như hoa mùa xuân. Gặp được cậu ta là may mắn của ca ca, từ nay về sau, anh ấy có thể được sống tự tại hơn, cũng an toàn hơn, không cần phải đứng ở phía đối lập với nhân loại nữa. Tuy kiên trì hai năm rưỡi không ngừng nuôi ca ca, nhưng trong lòng Kim Thượng Ngọc cũng có cảm giác tội lỗi, hơn nữa càng ngày càng nặng, thường nằm mơ thấy ác mộng ca ca bị toàn thể nhân loại chèn ép giết chết, thi cốt vô tồn, sau đó sợ hãi hét lớn, rồi cả đêm thức trắng. Bây giờ, ác mộng cuối cùng cũng chấm dứt, nhưng với một cách thức viên mãn như vậy, cô có chút không thể tin được.

    Tự véo mình một cái, Kim Thượng Ngọc đau đến suýt rơi nước mắt, nhưng khóe miệng lại nở một nụ cười thật tươi. Kim Thượng Huy một chút cũng không để ý tới tâm tình phức tạp của cô, đã biết năng lượng tích trữ này có từ chỗ nào, nó có chút rục rịch, một bên nhìn nhìn Cung Lê Hân, một bên thử dịch dịch về phía đường mòn, thấy Cung Lê Hân không bước lên ngăn cản, nó liền đột ngột bước nhanh hơn, biến mất cuối đường mòn.

    “Nó ra ngoài đi săn a, học nhanh thật!” Tống Hạo Nhiên chậ chậc lấy làm kỳ lạ. Mấy người Lưu Thanh ngồi cứng đờ tại chỗ, biểu tình trên mặt chỉ còn lại ngây ngô ngơ ngác. Tang thi ăn tang thi! Đi theo Cung thiếu, bọn họ lại được mở rộng tầm mắt rồi!

    Kim Thượng Ngọc cười nhìn Tống Hạo Nhiên, tâm tình trở nên sung sướng mà trước đây chưa từng có. Phượng Hoàng thành chỉ có hai tang thi cấp bốn, nay đã chết một, ca ca chính là vương giả, ra ngoài săn bắt cực kỳ an toàn, cô không cần phải lo lắng. Về bọn A Kiện kia, không gặp phải ca ca thì là bọn họ may mắn, gặp phải thì chỉ có thể nói vận khí bọn họ không tốt thôi, cô không quan tâm.

    “Ai~ các anh ăn cơm chiều không? Tôi mời!” Tâm tình tốt, Kim Thượng Ngọc khó có được một lần hào phóng, chỉ vào một bụi cây cách đó không xa nói,”Balô của tôi để ở đó, có rất nhiều đồ ăn ngon, các anh lấy ăn đi.”

    “Cám ơn Kim tiểu thư.” Thoáng nhìn qua Cung Lê Hân tinh mâu bỗng nhiên sáng rực, Lâm Văn Bác cũng không khách khí, lấy balô qua nói cám ơn.

    “Đừng gọi Kim tiểu thư, cứ gọi là Tiểu Yêu đi, về sau tôi sẽ theo Cung Lê Hân, mọi người đều là người một nhà.” Kim Thượng Ngọc ngượng ngùng buông mi, tránh né kim mâu khiến người say mê của Lâm Văn Bác. Tiểu ma đầu số tốt thiệt, hai nam nhân chất lượng tốt bị cậu ta một lưới bắt hết! Cô thiệt hâm mộ a. (ách, ko chỉ 2 tỷ àh~ =]]]] )

    “Đây là gì?” Tiếp nhận một bao màu nâu có mấy thứ hình dáng dài dài, Cung Lê Hân lấy ra một cái, để sát mũi khẽ ngửi. Có mùi đất, còn có chút mùi cháy, nhưng cụ thể là gì lại ngửi không ra.

    “Đó là giun khô.” Kim Thượng Ngọc hưng trí bừng bừng giải thích,”Giun sau khi bị phóng xạ tuy rằng có biến dị nhưng chỉ là thân hình lớn hơn, không có độc, có thể ăn. Tôi đã mổ chúng ra rửa sạch, ướp muối phơi khô, dù là xé ăn hay xắt đoạn ăn chung với cơm đều rất ngon.”

    “A, đó là ốc sên, thường gọi là sên, mùi vị ngon hơn giun, rất dai! Cũng không biết vì sao, có lẽ là do cấp bậc đều thấp, nên đại bộ phận côn trùng, động vật chân khớp, động vật nhuyễn thể ngoại trừ thân hình biến lớn thì không bị biến dị gì khác.” Thấy Cung Lê Hân lại lấy ra một miếng khô màu nâu hình khối, cô vội vàng giải thích.

    Mọi người xung quanh khi nghe thấy cô giải thích đều lộ ra biểu tình ghê tởm muốn nôn, Lâm Văn Bác một bao lấy tiếp một bao mặt cũng tái nhợt, bởi hắn thấy bên trong có châu chấu, nhộng sâu bọ, thậm chí còn có giòi bọ và gián phơi khô.

    Cung Lê Hân mặt không chút biến đổi, đợi Kim Thượng Ngọc giải thích xong thì cắn con sên một ngụm, cẩn thận nhai nuốt, sau đó hai mắt híp lại, cười nói,”Ăn ngon.” Khi ở địa cung, có loại độc trùng độc thảo nào cậu chưa từng ăn qua? Mấy thứ này không tính là ghê tởm, ngược lại còn là mỹ vị hiếm có.

    Kim Thượng Ngọc cũng cười, càng thêm yêu thích Cung Lê Hân, vươn tay nói,”Cho tôi một miếng, tôi cũng đói.”

    Thấy hai người ăn ngon lành, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên ngồi đối diện, thấy vừa đau lòng lại xấu hổ. Đau lòng vì thiếu niên phải ăn uống khổ cực, ăn những thứ không thể tính là đồ ăn này, lại xấu hổ vì bản thân khác người. Đã là mạt thế rồi, ăn được đã không tồi, bọn họ còn bắt bẻ cái gì?

    Hai người tự lấy một miếng côn trùng bỏ vào miệng, ăn xong liền thấy quả thật rất ngon. Mấy người Lưu Thanh cũng ngoan ngoãn ăn, không bao lâu biểu tình khó nuốt đã bị thay bằng lang thôn hổ yết. Muỗi dù nhỏ cũng là thịt, giờ này phút này, bọn họ đã thật sự hiểu được những chân lý này.

    “Sau khi quay về cô có thể chỉ về mấy thứ này cho người trong căn cứ không? Bây giờ lương thực rất khan hiếm.” Ăn cả một miếng sên, Cung Lê Hân nhỏ giọng hỏi ý kiến Kim Thượng Ngọc.

    Thiếu niên tuy tàn bạo nhưng không âm hiểm, thậm chí còn rất chân thành, làm người ta không thể không thích. Kim Thượng Ngọc không chút nghĩ ngợi liền gật đầu,”Đương nhiên có thể, dù tôi không nói ra, mọi người từ từ tìm kiếm vài ngày cũng có thể tìm được. Người đói rồi cái gì cũng có thể nuốt.”

    Chứ còn gì nữa! Ngay cả thịt người cũng có thể ăn! Nghĩ đến Bào Long và Khang Chính Nguyên, Cung Lê Hân, Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên đồng loạt đen mặt, nhất thời muốn nhanh chóng quay về.

    Chương 125

    Trong hành trình quay về ngồi trên chiếc Hummer, bọn Lưu Thanh mặt nghiêm túc, thân mặc một bộ quần áo liền mũ màu đen ngồi cạnh anh em Kim gia. Từ khi theo Cung Lê Hân, thần kinh điều chỉnh sắc mặt của bọn họ đã theo những sự kiện thần kỳ mà triệt để đứt đoạn rồi, biến thành cái thứ gọi là “mặt than”

    , đương nhiên, sức thừa nhận của bọn họ cũng theo đó mà tăng lên đều đều, tin rằng không bao lâu nữa cũng có thể ‘Thái Sơn sụp đổ mà mặt vẫn không đổi sắc’. Lưu Thanh ngồi cạnh Kim Thượng Huy người cứng ngắc, y như một bức tượng đá, ngay cả đồng tử cũng không dám động, nhưng tiểu nhân trong nội tâm hắn đang rất luống cuống, mặt đầy nước mắt lăn lộn dưới đất, kêu rên nói : Má ơi! Lại tới nữa, tới nữa rồi! Trời ạ! Ai cứu với! o(>﹏<)o “Ca ca, đừng ngửi, không thể ăn anh ấy!”

    Có lẽ cảm nhận được cảm xúc gần như muốn bỏ chạy của Lưu Thanh, Kim Thượng Ngọc một tay kéo Kim Thượng Huy đang hít hít ngửi ngửi hắn lại, thấp giọng nói. Đúng vậy, thịt tôi rất chua, còn dính mùi đất, vì tôi là thổ hệ dị năng giả a! Lưu Thanh thật rất muốn xả ra một câu như vậy, lại nửa chữ cũng không nói ra lời. Nhưng nhìn theo tầm mắt người bên cạnh thì trông hắn như đang mỉm cười, khí độ phong thái rất tuyệt đỉnh, làm ba người Tiểu Thủy ngồi gần bội phục không thôi. Đây là lần đầu Kim Thượng Huy bị “nhốt”

    trong một không gian chật chội như vậy, cảm xúc cực kỳ bất ổn. Kim Thượng Ngọc không đành lòng chúc phúc làm tổn thương y, lại không thể nguyền rủa khiến tinh lực của y dư thừa mà trở nên thèm ăn, chỉ đành chúc phúc cho những người trong xe, tránh bị Kim Thượng Huy đột nhiên bùng phát gây khó dễ. Nhưng dù vậy, Kim Thượng Huy vẫn rất hứng thú với mấy người trong xe, thường với với người qua nghiên cứu. Đứa nhỏ được ba tuổi, đó chính là thời điểm tâm trí nó chỉ mới vào sơ khai, khó tránh khỏi đôi lúc hiếu kỳ, nên hiện tại khá khổ cho mấy người Lưu Thanh. ╰( ̄▽ ̄)╭ Cứ như vậy, Kim Thượng Huy bị Kim Thượng Ngọc liên tục giáo huấn, tâm tình trở nên bực bội, đột nhiên quay đầu rống một tiếng với Lưu Thanh, tay thì vươn tới, nhanh như điện cắt qua má hắn. Mắt Lưu Thanh giựt giựt, ngây người ngồi yên tại chỗ, hai má chậm rãi chảy xuống hai dòng máu tươi, trong lòng thầm đếm : đã là lần thứ hai mươi chín rồi! 〒▽〒 Kim Thượng Ngọc mạnh tay nhấn tay Kim Thượng Huy lại, mỉm cười ngọt ngào với Lưu Thanh,”

    Lưu đại ca, rất xin lỗi a!”

    Cô vừa nói vừa đưa tay đặt lên má Lưu Thanh, một luồng sáng trắng lóe lên, mặt Lưu Thanh lại khôi phục như ban đầu. Nếu không phải nhờ có chúc phúc hộ thân, Kim Thượng Huy cũng không chỉ đơn giản cắt qua như thế mà đã cào ngang cổ hắn rồi. “Không sao.”

    Lưu Thanh nghiêm mặt lắc đầu, miệng thốt ra hai chữ, người cực kỳ cứng nhắc. “Lưu đại ca, các anh phải giúp em che giấu năng lực trị thương này nha. Bằng không về sau các anh bị thương em sẽ không chữa đâu!”

    Kim Thượng Ngọc cười tủm tỉm bổ sung. Đây là uy hiếp trắng trợn a, còn ngang nhiên dụ dỗ nữa. Nói ra, thì về sau bị thương chỉ có thể chờ chết, nhưng không nói, thì về sau sẽ có thêm một bác sĩ vạn năng, tương đương với có thêm vài cái mạng. Bọn Lưu Thanh đều đồng loạt gật đầu,”

    Nhất định nhất định!”

    Kim Thượng Ngọc vừa lòng, né móng tay sắc nhọn của anh mình, cẩn thận chặn mu bàn tay đang muốn rục rịch của y, nói với thiếu niên ngối phía trước,”

    Cung Lê Hân, ca ca tôi chắc đói bụng rồi.”

    “Tống đại ca dừng xe, em dẫn tiểu Huy đi săn thức ăn.”

    Cung Lê Hân nghe vậy lập tức kêu dừng, chỉ vào một thành trấn nhỏ dưới cây cầu trên đường cao tốc. Hummer đậu bên đường, Kim Thượng Huy đang nóng nảy lập tức an tĩnh lại, đôi kim mâu sáng quắc nhìn về phía Cung Lê Hân, ngồi yên ngay ngắn, biểu tình đầy chờ mong, y như một bạn nhỏ đang đợi hiệu lệnh của thầy giáo, một chút cũng không thấy bồn chồn cùng bộp chộp trước đó. “Tiểu Huy, xuống đây, chúng ta đi tìm đồ ăn.”

    Cung Lê Hân xuống xe, mỉm cười ngoắc ngoắc với Kim Thượng Huy ngồi phía sau. Vui vẻ rống một tiếng, Kim Thượng Huy lập tức vọt ra ngoài, theo sau Cung Lê Hân. Mũi chân hai người điểm nhẹ, nhẹ nhàng phóng qua vòng bảo hộ cao cao, dáng người Cung Lê Hân lúc ẩn lúc hiện, vụt nhanh phóng về phía thành trấn dưới cầu, Kim Thượng Huy dùng móng tay sắc bén bấu vào trụ cầu ximăng, nhanh chóng trượt xuống, không tới vài phút, hai thân ảnh đã lần lượt chạy xa khuất bóng. “Ca ca cô được tiểu Hân huấn luyện rất tốt.”

    Lâm Văn Bác dựa người vào cửa xe, miệng ngậm một điếu thuốc tự chế, nhả ra một ngụm khói trắng mờ ảo nói. “Là chỉ dẫn, không phải huấn luyện!”

    Gân xanh trên thái dương Kim Thượng Ngọc co rút. Tống Hạo Nhiên nhảy xuống từ buồng lái, mắt dõi theo bóng dáng hai người dần thu nhỏ phía xa, ngôn từ sắc bén,”

    Có chuyện thì đánh một trận, đánh chừng nào sợ mới thôi, không có thì cho một viên tinh hạch, chơi đùa tới vui vẻ mới dừng, cô xác định đây không phải huấn luyện?”

    “Đừng nói nữa được không? Nói nữa tôi sẽ hối hận đã để ca ca đi theo Cung Lê Hân đó.”

    Kim Thượng Ngọc ngữ khí đầy ai oán, nghĩ đến ca ca một giây trước bị Cung Lê Hân đánh cho hấp hối, thiếu chút nữa đã tắt thở, giây sau đã bị cậu dùng mấy viên tinh hạch chơi đùa cho trở về ban đầu, liền cảm thấy một trận vô lực. “Bộ đội đặc chủng chúng tôi chính là được huấn luyện như vậy mà ra, một cây gậy thêm một khối táo ngọt, Lê Hân làm không sai. Cô không nên hối hận mà nên thấy may mắn mới đúng. Cô không phát hiện sao? Anh cô bây giờ đã biết cách phối hợp với người khác khi chiến đấu, cũng học được cách nghe được những đoạn đối thoại đơn giản, thậm chí còn biết cách dùng tinh hạch khác hệ đổi lấy tinh hạch kim hệ của bọn tôi. Cậu ta đang dần trưởng thành, hơn nữa tốc độ còn rất nhanh.”

    Tống Hạo Nhiên liếc Kim Thượng Ngọc một cái, nghĩ cô cuối cùng vẫn là tuổi nhỏ, không nhìn thấy khổ tâm của Lê Hân. Lời này nói ra khiến Kim Thượng Ngọc ngẩn người, im lặng lâm vào trầm tư. Sau một lúc lâu, cô mới bình tĩnh nhìn Tống Hạo Nhiên, ngữ khí thoải mái mang theo cảm kích nói,”

    Anh nói đúng, được đi cùng Cung Lê Hân là may mắn của anh tôi, là tôi nghĩ sai.”

    Tống Hạo Nhiên phất tay không nói gì. Lâm Văn Bác vẫy vẫy tro thuốc lá, ôn thanh an ủi,”

    Cô chỉ là quá lo lắng cho anh mình, không đành lòng nhìn cậu ta chịu bất kỳ thương tổn nào mà thôi. Muốn một đứa nhỏ trưởng thành, biện pháp tốt nhất là buông tay, để nó trải qua mưa gió. Kỳ thật, có anh cô làm bạn bên cạnh cũng là may mắn của tiểu Hân, lúc trước tôi chưa từng thấy tiểu Hân hoạt bát như vậy bao giờ.”

    Nhớ tới các hành động chơi đùa đáng yêu với Kim Thượng Huy của thiếu niên, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên đều không hẹn mà cùng bật cười. Lúc trước thiếu niên rất khả ái, nhưng đó là loại khả ái mềm mại nhu thuận, săn sóc hiểu chuyện, bọn họ nói gì cậu cũng sẽ nghe theo, như không biết cách nào để cự tuyệt. Loại thái độ này tuy rất dễ thương, lại mang theo chút dè dặt cẩn thận cùng lấy lòng. Nhiều lúc, bọn họ cảm nhận rất rõ ràng, đáy lòng thiếu niên như ẩn dấu một thế giới tinh thần nào đó mà bọn họ không thể lý giải cũng không thể tiến vào. Bọn họ không muốn moi móc bí mật của thiếu niên, nhưng vẫn hy vọng có một ngày có thể hoàn toàn đi vào nội tâm cậu, nhìn thấu sâu trong tâm linh cậu. Trước mắt, nhờ có Kim Thượng Huy làm bạn, thiếu niên đã bất tri bất giác để lộ ra càng nhiều bản tính hơn, khiến bọn họ biết được, thì ra thiếu niên cũng có thể hoạt bát sôi nổi, nói năng tùy ý, giảo hoạt bá đạo như thế. Bọn họ không vì thế mà thấy ghen tị, ngược lại còn thấy vui mừng. Bọn họ lấy tư thái ái nhân làm bạn bên người thiếu niên, nhưng không thể thay thể hoàn toàn vị trí của bạn bè được. Kim Thượng Huy thực lực cường hãn, tâm tư đơn thuần, tựa như một khối ngọc thô chưa được mài dũa. Bọn họ không thể không thừa nhận, thuộc hạ bên người thiếu niên nhiều như thế, nhưng Kim Thượng Huy là người hợp với cậu nhất, chính vì có y xuất hiện, nụ cười trên mặt thiếu niên mới rạng rỡ như thế, khiến bọn họ xúc động không thôi. Chỉ cần thiếu niên cảm thấy khoái hoạt, nuôi một tang thi có ngại gì? Tin tưởng rằng ở Trường Xà đảo, không ai dám phản đối. Khi mấy người bên này đang suy nghĩ bộn bề, Cung Lê Hân đã mang Kim Thượng Huy thắng lợi trở về. Hai người phóng qua vòng thép bảo hộ bên cầu, đi về phía ba người đang dựa cửa, khóe miệng Kim Thượng Huy vẫn dính một miếng gì đó trắng hồng sện sệt, có vẻ là tủy não, trên mặt Cung Lê Hân thì nở một nụ cười xán lạn, hàm răng trắng tinh lóe sáng dưới ánh mặt trời. (cứ như đang quảng cáo kem Colgate áh =v=||| ) “Rất cao hứng sao?”

    Lâm Văn Bác đưa tay quàng vai thiếu niên, xoa hai má cậu ôn nhu nói. “Ân, võ công của tiểu Huy lại có tiến bộ, phối hợp với em rất ăn ý.”

    Cung Lê Hân gật đầu, lấy một cái khăn tay trong người Lâm Văn Bác ra lau lau khóe miệng dính bẩn của nó. Kim Thượng Huy chủ động cúi người, để động tác của cậu thuận tiện hơn, đôi mắt lóe ra hung quang thú tính thường ngày thanh triệt thấy đáy, trở nên dịu ngoan nhu hòa bất khả tư nghị. Cung Lê Hân thường hay luận võ với nó, nửa điểm cũng không lưu tình, nhiều lần còn đánh nó tới hấp hối mới ngừng tay, nó sớm đã bị đánh phát sợ, đối mặt với Cung Lê Hân, trong lòng chỉ có thần phục, không có kháng cự. Có lẽ vì một người đối xử quá tệ với một người, nên chỉ cần để lộ chút thiện ý thôi sẽ nhận được cảm kích thật sâu, đây chính là cái gọi là hội chứng Stockholm[1], tục gọi là M (haizz, chả bik phải ko nữa, chữ gốc nó thế này抖M ). Trước mắt, Kim Thượng Huy chính là bị chứng này, dính chặt lấy Cung Lê Hân, quăng mọi thứ về Kim Thượng Ngọc ra sau đầu, phàm là Cung Lê Hân đối xử với nó ôn nhu xíu thôi, nó đã hưng phấn đến rống ngao ngao lên. Nếu nó có đuôi thì lúc này khẳng định sớm đã vẫy vẫy luôn rồi. Nhìn ca ca thân thiết nằm cạnh thiếu niên, mặt lộ ra biểu tình hưởng thụ, chóp mũi Kim Thượng Ngọc phun ra một cỗ khí chua xót, lập tức leo lên xe, đóng sầm cửa lại. Kim Thượng Huy hoàn toàn không thể hiểu được tâm tình u oán của em gái mình, nó nhìn Tống Hạo Nhiên, mở lòng bàn tay, đưa mấy viên tinh hạch rực rỡ nhiều màu đến trước mặt hắn. Hiểu ý nó, Tống Hạo Nhiên khẽ cười, lấy một viên tinh hạch kim hệ cấp ba đê giai trong túi ra đặt vào lòng bàn tay nó, sau đó lấy đi một viên hỏa hệ cấp hai cao giai. Tinh hạch cấp bậc không ngang nhau có thể đổi, hắn cũng không đi so đo với Kim Thượng Huy, chỉ số IQ của đối phương chỉ tương đương với đứa nhỏ ba tuổi, trong hai ngày đã học được cách trao đổi đồ vật đã xem như rất thông minh rồi. Kim Thượng Huy nhe răng như nói cám ơn, sau đó lướt qua Lâm Văn Bác đang ung dung nhìn mình, vói tay vào trong xe, chờ đám Lưu Thanh trao đổi “hàng”

    với mình. Lâm Văn Bác lần trước chẳng những không trao đổi với nó, ngược lại còn cầm đi một viên tinh hạch kim hệ của nó nữa, lúc đó nó nóng nảy đánh tới, động thủ với Lâm Văn Bác, sau đó bị Cung Lê Hân chỉnh rất thảm. Chuyện này ghi tạc trong lòng nó, trong một thời gian ngắn không thể quên được. (Bác ca lưu manh =]]]] ) Bốn người Lưu Thanh vội vàng lấy tinh hạch kim hệ ra trao đổi, không có thì phất tay, đổi lấy tê rống bất mãn cùng ánh mắt hung ác của nó. “Cậu ta rất ghi thù.”

    Nhìn thấy tất cả hành động của Kim Thượng Huy, Lâm Văn Bác ôm vai Cung Lê Hân cười nói. “Em cũng thế.”

    Cung Lê Hân ngữ khí vô cùng nghiêm túc nói. “Ân, tính cách hai người rất giống nhau, trực lai trực vãng*, không rành thế sự, khó trách hợp nhau như thế.”

    Ý cười trên mặt Lâm Văn Bác càng sâu, hôn nhẹ lên trán Cung Lê Hân, nửa tha nửa ôm mang cậu lên xe.(* : ngay thẳng, thẳng thắn, chính trực) Cung Lê Hân vội vàng đưa tay gọi Kim Thượng Huy. Kim Thượng Huy ngồi cạnh cậu, mở lòng bàn tay ra, lộ ra thần sắc ủy khuất cùng khát vọng. Còn hai cái “hàng ế”

    a. o(︶︿︶)o Cung Lê Hân mỉm cười, đổi hai viên phong hệ cấp ba đê giai thành một viên kim hệ cấp ba cao giai. Đồng tử Kim Thượng Huy chuyển chuyển, đáy mắt lướt qua một mạt lưu quang sáng rực, dùng ngón tay sắc bén cẩn thận cọ cọ hai gò má trắng nõn của thiếu niên, khóe môi kéo cong về hai bên, biểu lộ vui vẻ sâu trong nội tâm mình. “Anh ấy cười!”

    Kim Thượng Ngọc ngồi cạnh Lâm Văn Bác thấy thế thì ngạc nhiên không dám tin nỉ non, chua xót trong lòng tất cả đều biến thành mừng rỡ. Giờ này phút này, cô đã mơ hồ ý thức được, đi theo Cung Lê Hân, có lẽ là quyết định chính xác nhất đời này của cô. ————————————————

    [1] Hội chứng Stockholm : Trong tâm lý tội phạm học có 1 hội chứng, gọi là hội chứng Stockholm, đã được thế giới công nhận. Hội chứng này sở dĩ có tên gọi như vậy bắt nguồn từ 1 vụ cướp ngân hàng năm 1973, tại Stockholm, Thụy Điển. Đây là tên khoa học của 1 hội chứng mà nạn nhân lại nảy sinh tình cảm với tội phạm bắt giữ mình. Hay có thể nói 1 cách đơn giản là hội chứng yêu ngược, càng bị đối xử tàn nhẫn, càng bị ngược đãi nhưng chỉ cần họ tốt một chút thì lại nảy sinh tình cảm với người ngược đãi mình. Xét 1 cách toàn diện, triệu chứng tâm lý này đã được chứng minh và kiểm nghiệm qua rất nhiều trường hợp, cho nên chắc chắn là hiện tượng có thật, có khả năng xảy ra. Vì theo các nhà tâm lý học lý giải, hiện tượng này xuất phát từ trạng thức tự vệ tự giác, hoặc tự phát của người bị hại, họ có biểu hiện xây dựng mối quan hệ mất thiết với kẻ bắt cóc, và hoàn toàn ko bị áp lực khi đang bị bắt giữ. Hay nói 1 cách khác, vô thức yêu mến người hại mình. Chuyên gia tâm lý học Frank Ochberg nhận xét: “Đầu tiên, nỗi sợ hãi bất ngờ đến với các con tin, họ đinh ninh rằng mình sẽ chết. Sau đó, họ lại trải nghiệm trạng thái giống như một đứa trẻ – không thể tự ăn, nói hoặc đi vệ sinh mà không có sự cho phép. Vì vậy, những hành động nhỏ của kẻ bắt cóc con tin như cho ăn, uống đã dẫn đến sự biết ơn ban đầu. Các con tin dần rơi vào trạng thái tự phủ nhận thực tế rằng chính những kẻ bắt cóc đã đẩy họ vào tình huống như vậy, và trong tâm trí họ lại cho rằng đó là những kẻ “tối cao”

    có quyền quyết định việc họ được sống hay phải chết”

    Chương 126

    Hai năm rưỡi, điện thoại vệ tinh trải qua một thời gian dài sử dụng đã trở nên cũ kỹ, chẳng những không dùng pin được, âm thanh cũng rất kém, câu chữ đều dính thêm tiếng sóng điện từ “sột soạt”, nghe không được rõ. Về tới gần Trường Xà đảo, Cung Lê Hân gọi điện báo tin mình sắp về cho bên kia microphone, còn muốn hỏi thêm về bệnh trạng của cha và tình hình trên đảo, nhưng bên kia chỉ truyền đến âm thanh nói chuyện khó nghe. Bất đắc dĩ, Cung Lê Hân chỉ có thể cúp điện thoại, tăng tốc chạy về.

    Vì để che dấu thân phận, Kim Thượng Huy bị bắt mặc một chiếc trường bào liền mũ màu đen, gương mặt tuấn mỹ âm nhu dấu dưới mũ và mái tóc dài, hơi cúi đầu sẽ không thấy được đồng tử dựng đứng cùng da thịt quá mức tái nhợt của nó, lợi trảo màu đen cũng được ép sát dưới ống tay áo dài. Thời tiết nóng bức như vậy còn bọc kín không kẻ hở như thế, cách ăn mặc này nhìn thì thần bí, kỳ thật rất gây chú ý.

    Vì để không xuất hiện quá phô trương, Kim Thượng Ngọc cũng ăn mặc tương tự, thoạt nhìn lúc này mới phù hợp với diện mạo Tiểu Yêu mà Cung Hương Di miêu tả ban đầu. Nguyên lai không phải Tiểu Yêu ra vẻ thần bí, mà là trong đó có ẩn tình khác.

    Xe chuyển qua làn đường cao tốc, chạy trên quốc lộ, từ xa đã có thể thấy Trường Xà đảo tựa như một con cự thú khổng lồ nằm trên mặt biển. Cung Lê Hân bắt lấy cánh tay đang muốn kéo kéo trường bào, cảnh cáo,”Tiểu Huy, chút nữa không được lộn xộn, ngoan ngoãn đi sau ta. Vào Trường Xà đảo rồi ta sẽ cho ngươi ăn ngon.” Dứt lời, cậu đưa đầu ngón tay khẽ vuốt bờ môi cực kỳ tái nhợt của Kim Thượng Huy, mô phỏng động tác ăn tinh hạch.

    Kim Thượng Huy hiện tại đã có thể nghe hiểu được những mệnh lệnh đơn giản, vươn đầu lưỡi liếm liếm ngón tay ấm áp của thiếu niên, khẽ gầm một tiếng rồi an tĩnh lại, biểu tình dịu ngoan mềm mại đầy ý lấy lòng.

    Kim Thượng Ngọc hừ nhẹ một tiếng, xoay mặt ngó ra ngoài cửa sổ, không muốn tiếp tục nhìn một màn vô cùng đả kích tự tôn của cô trước mắt nữa. Ngậm đắng nuốt cay nuôi ca ca hơn hai năm rưỡi, ca ca có từng nghe lời vậy không? Y như một hình khuyển vô cùng trung thành và tận tâm, thấy mà làm cô vừa thích vừa xót xa. Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên cũng vì động tác thiếu niên vuốt ve chơi đùa môi đối phương mà cả người bốc đầy dấm chua, lại ngại đi so đo với một tang thi, chỉ có thể nghiêm mặt ra vẻ lạnh nhạt.

    Xe chạy vào Trường Xà đảo, không dừng lại ở vùng đất trống ngoài khu phòng ở, mấy người Cung Hương Di, Đàm Minh Viễn, Vương Thao, Đậu Hằng chia làm hai bên đứng, có vẻ như chờ đã lâu. Thuộc hạ của Bào Long và Khang Chính Nguyên, chỉ cần chưa bị xử lý đều chuyển vào đầu nhập dưới trướng Đậu Hằng. E ngại thực lực của Đậu Hằng nên bọn Đàm Minh Viễn cũng không hạ sát thủ với bọn chúng. Nay hai phe không ai xâm phạm lẫn nhau, cũng không ai làm gì được ai, nhưng do Đậu Hằng thường trầm mặc và điệu thấp, nên không hề xuất hiện cảnh hai bên không đội trời chung, ngươi sống ta chết.

    Đối với cao thủ tứ hệ cấp bốn trong truyền thuyết, thuộc hạ Đậu Hằng đều mang thái độ hoài nghi. Bọn chúng vô luận thế nào cũng khó mà tưởng tượng, thiếu niên cực kỳ xinh đẹp, nhìn qua như một tiểu bạch thỏ vô hại lại là một loại tồn tại khủng bố như thế. Nói bừa, nhất định là nói bừa! Bọn họ kiên định đoán, lại thấy lão đại nhà mình tự thân ra nghênh đón, còn tưởng lão đại muốn ra uy với tiểu tử kia, xác lập quyền “nói một thì không có hai” của hắn trên Trường Xà đảo, liền thí điên thí điên chạy tới, chuẩn bị trợ uy cho lão đại.

    Ngay lúc này, người hai phe cách nhau rất xa, đứng đối mặt, tầm mắt va chạm trong không trung, lóe lên tia điện bùm bùm chéo chéo, chỉ duy Đậu Hằng, hết sức chuyên chú nhìn con đường cho xe chạy thông vào đảo, đôi mắt màu tím thâm thúy ẩn giấu một tia vội vàng, một tia tưởng niệm.

    Tiếng động cơ xe truyền tới từ xa, đôi mắt Đậu Hằng chợt lóe, tay đút trong túi quần bất giác siết chặt cây kẹo bên trong, khuôn mặt lạnh lùng thoáng hiện một chút khẩn trương.

    Thiếu niên trên mặt treo một nụ cười nhợt nhạt, tay nắm một nam nhân thân hình cao lớn, người mặc trường bào liền mũ màu đen, những người còn lại đi sau cậu, thoạt nhìn tinh thần rất phấn chấn, không hề bị thương. Đậu Hằng không dấu vết thở phào, tầm mắt chăm chú tập trung lên khuôn mặt trắng như ngọc của thiếu niên, một chút cũng không dời đi.

    Đi tới gần, thiếu niên buông tay nam nhân ra, đôi mắt thanh triệt như tẩy trợn to nhìn thẳng hắn, đáy mắt trong veo chỉ chứa duy độc thân ảnh hắn, giống như những người khác không hề tồn tại. Đậu Hằng người này vì ý nghĩ mạc danh kỳ diệu của mình mà tim khẽ run, từng dòng nước ấm nhè nhẹ chảy vào cơ thể hắn, khiến hắn rung động không thôi.
    “Cậu đã trở lại.” Tiến lên một bước, giọng hắn hơi khàn khàn, ẩn dấu vài phần ôn nhu.

    Thấy hắn đoạt trước, bọn Đàm Minh Viễn tự biết không thể trêu vào, chỉ đành kìm xuống kích động trong lòng, đứng một bên khom người ân cần chào hỏi. Hai mắt Cung Hương Di đảo qua lại đánh giá anh em Kim gia mặc áo đen, cuối cùng tập trung lên người Kim Thượng Ngọc dáng người nhỏ nhắn, ánh mắt nóng rực.

    “Ân.” Cung Lê Hân mỉm cười gật đầu, chỉ chỉ vào đồng tử hắn, ngữ khí kinh ngạc,”Không nghĩ tới anh là lôi hệ, cấp mấy? Cấp ba cao giai?” Dị năng giả có thể dựa vào uy áp đối phương phát ra mà chuẩn xác phán đoán cấp bậc, nhưng cậu không phải dị năng giả, chỉ có thể suy đoán dựa vào màu mắt.

    “Cấp ba cao giai điên phong.” Ngữ khí Đậu Hằng vô cùng bình thản trả lời, không có chút thị uy hay khoe khoang như người khác nghĩ.

    Cung Lê Hân gật đầu, bình tĩnh nhìn hắn trong giây lát, chân thành tán thưởng,”Mắt anh rất đẹp.”

    Tim Đậu Hằng đập loạn, mặt lại không chút biến đổi, khuôn mặt lạnh lùng vẫn không có biểu tình gì như cũ, chỉ có đôi tử mâu khẽ chớp là tiết lộ nội tâm vui sướng của hắn.

    “Lôi hệ dị năng giả vạn dặm có một, tinh hạch tương ứng cũng rất khó tìm, anh về sau thăng cấp thế nào?” Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên dùng ngữ khí tham khảo hỏi.

    Lúc trước thấy Cung Hương Di có chút kính trọng với Đậu Hằng, bọn họ đã đoán Đậu Hằng sớm muộn sẽ có một ngày như vầy nên không quá kinh ngạc, lại thấy người của Bào Long và Khang Chính Nguyên đứng sau hắn, thoáng nghĩ cũng biết tại sao lại thế này, thái độ xử sự với hắn khá tốt.

    “Có thể dựa vào sét tự nhiên để tu luyện, đây phải cám ơn Cung tiểu thư đã hướng dẫn.” Nói tới đây, Đậu Hằng mời dời tầm mắt đi, khẽ gật đầu với Cung Hương Di đứng một bên.

    “A, giống lôi kiếp trong tu chân sao?” Trong mắt Lâm Văn Bác lộ ra hứng thú,”Vậy lần sau khi có bão, anh đi tu luyện tôi nhất định phải theo nhìn.”

    “Tôi cũng đi, không nghĩ tới còn có phương pháp tu luyện đặc biệt như vậy.” Tống Hạo Nhiên cười phụ họa. ( 2 tên ham hố =w= )

    Đậu Hằng gật đầu đáp ứng, đưa tay ý bảo bọn họ đi trước. Đám tiểu đệ theo sau hắn đều đầu váng mắt hoa, ngạc nhiên thầm nghĩ : Cái không khí nói nói cười cười vui vẻ này là sao đây? Chúng ta không phải tới ra oai phủ đầu sao? (⊙︿⊙)

    Cung Lê Hân cười cười với Đậu Hằng, vội vã đi gặp Cung phụ, chân bất giác bước nhanh hơn. Kim Thượng Huy nhắm mắt theo đuôi cậu đột nhiên thấy nhiều người như vậy, chóp mũi phảng phất đầy mùi nhân khí, cảm xúc dần trở nên bất ổn, móng tay sắc bén màu đen run rẩy kịch liệt, muốn xé mấy người trước mắt mình thành từng mảnh nhỏ.

    Kim Thượng Ngọc luôn giám sát nó lập tức phát hiện khác thường, nắm lấy bàn tay rục rịch dưới tay áo muốn vươn ra của nó. Nhưng Đậu Hằng là loại người nào? Làm một sát thủ hàng đầu, hắn lúc nào cũng duy trì cảnh giác, cơ hồ cùng lúc khi Kim Thượng Huy vươn lợi trảo, hắn đã phát hiện chỗ bất thường của Kim Thượng Huy. Tuy chỉ thoáng nhìn, không tới nửa giây, nhưng da thịt tái nhợt trên mu bàn tay cùng hàn quang lóe lên từ móng tay màu đen hắn tuyệt không nhìn lầm. Nam nhân áo đen này là một con tang thi!

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Ra tay nhanh như cắt, vén mũ trùm đầu của nam nhân lên, thấy khuôn mặt tái nhợt cùng đồng tử dựng đứng của nam nhân, sát khí của Đậu Hằng nháy mắt khuếch đại, đưa tay phóng một đạo thiểm điện qua. Kim Thượng Huy nhanh chóng lộn ngược ra sau né tránh, tóc dài rũ trước mặt che khuất răng nhọn lộ ra từ khóe môi cùng đồng tử đầy thú tính, làm người khác thoáng nhìn đều không thể đoán được thân phận của nó, cũng bởi vậy mà nó không bị mọi người bao vây diệt trừ.

    Đám tiểu đệ của Đậu Hằng tưởng lão đại cố ý dùng người này để thị uy trước mặt Cung thiếu, vội vàng rời khỏi vòng chiến, biểu tình đầy hưng phấn vây xem. Mấy người Đàm Minh Viễn và Vương Thao lại nghĩ đây là Đậu Hằng cố ý khiêu khích Cung thiếu, giận dữ tiến lên muốn hỗ trợ, lại bị Cung Lê Hân đưa tay ngăn lại.

    Do trước đó không nói rõ tình huống cho tổ viên mình, sợ Kim Thượng Huy đột nhiên xuất hiện sẽ khiến mọi người bao vây tiêu diệt nên Cung Lê Hân mới muốn che giấu tai mắt mọi người, trước đem Kim Thượng Huy an bài tốt rồi mới từ từ câu thông mọi người để mọi người từ từ thích ứng, không nghĩ tới Đậu Hằng lại cảnh giác như vậy, gần như lập tức phát hiện dị trạng.

    Nhìn hai người đang chiến đấu, Cung Lê Hân nghiêng đầu, nghiêm túc quan sát phương thức chiến đấu của Đậu Hằng, xem đủ mới từ từ bước qua ngăn cản. (●︿●)

    Đậu Hằng trước mắt vẫn chưa phải đối thủ Kim Thượng Huy, từng đạo thiểm điện trắng bạc chém lên người Kim Thượng Huy như gãi ngứa, một chút cũng không thể cản được công kích mãnh liệt của Kim Thượng Huy. Cũng may Đậu Hằng ngoại trừ dị năng, thân thủ cũng rất cao, lần lượt tránh được lợi trảo của nó, nhưng động tác dần chậm chạp làm hắn có chút lực bất tòng tâm. Giờ phút này hắn cực kỳ kinh hãi, không nghĩ tới đối phương lại là một tang thi cấp bốn đê giai. Nhưng do mệt mỏi vất vả ứng phó, người vô lực chỉ còn nghĩ con tang thi này làm cách nào trà trộn được vào hàng ngũ Cung Lê Hân, còn có, sao vậy mà mọi người lại không hề phát hiện.

    Nhìn nam nhân tóc dài ngay lập tức đã đánh bay đạo thiểm điện có thể giết chết hai mươi ba mươi cao thủ dị năng, không hề bị nó uy hiếp, đám thuộc hạ của Đậu Hằng nhất thời đều đồng loạt há hốc mồm, nháy mắt ý thức được, thực lực của người này cách xa Đậu Hằng, nhất định đã thăng tới cấp bốn. Bọn họ đứng yên tại chỗ, hơn nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, muốn tiến lên hỗ trợ. Đúng lúc này, đầu gối Kim Thượng Huy hơi cong, đột ngột nhảy lên, lợi trảo màu đen nhắm thẳng về phía ngực Đậu Hằng. Mái tóc dài bị gió thổi bay ngược ra sau, để lộ đôi đồng tử màu vàng dựng thẳng cùng hai gò má tái nhợt như tờ giấy, tiết lộ rõ thân phận của nó.

    “A! Là tang thi! Tang thi kim hệ cấp bốn đê giai!” Có người sợ hãi kêu lên, cước bộ muốn tiến tới lập tức dừng lại. Tang thi cấp bốn đê giai trước mắt có thể nói là vương giả trong đám tang thi, có thể tức khắc lấy mạng bọn họ. Mọi người trong lòng cực kỳ sợ hãi, ý chí chiến đấu nháy mắt tiêu tan.

    Đám Đàm Minh Viễn há hốc miệng, kinh ngạc rớt cằm. Đây là tình huống gì đây a? Cung thiếu sao lại mang về một con tang thi?

    Mắt thấy Đậu Hằng sắp chết dưới trảo Kim Thượng Huy, Cung Lê Hân đột nhiên tăng tốc, nhanh như điện thuấn di tới bên người Kim Thượng Huy, tay bắt lấy cổ tay nó, tay trái chưởng vào ngực nó, đánh nó bay tận mấy chục mét mới ngã rầm rập xuống đất, miệng há ra, phun ra một ngụm máu đen đặc sệt.

    Thấy Cung thiếu ra tay lôi đình vạn quân, mọi người đang sợ hãi lập tức hóa đá. Đối phó với tang thi cấp bốn đê giai chỉ cần dùng một chiêu, đây chứng minh điều gì? Chính là nói truyền thuyết liên quan tới Cung thiếu đều là thật! Thậm chí là hơn chứ không kém! Khó trách thái độ Đậu Hằng cung kính như vậy, phỏng chừng là đã sớm biết rồi! Cứ nghĩ hôm nay Đậu Hằng ra đây để ra oai phủ đầu với Cung thiếu, lúc này bọn họ chỉ có một câu để hình dung—cực ngu cực ngây thơ! o(>﹏<)o

    “Sao không nghe lời?” Thiếu niên tức giận nhìn Kim Thượng Huy ngã dưới đất, thanh âm nguyên bản trong trẻo trở nên trầm thấp, xoay mặt nhìn về phía Đậu Hằng, biểu tình lập tức nhu hòa, áy náy hỏi,”Anh không sao chứ?”

    Đậu Hằng phất tay, chỉ vào Kim Thượng Huy nửa ngày vẫn không đứng dậy được,”Nó là cậu cố ý mang về?”

    “Ân, nó là người của tôi, tôi sẽ quản tốt, hy vọng các anh không động tới nó.” Cung Lê Hân gật đầu.

    “Xin lỗi, là do tôi lỗ mãng.” Đậu Hằng lộ vẻ mặt sáng tỏ, khom người nói. Thiếu niên nói gì hắn đều sẽ nghe theo, làm gì hắn cũng sẽ ủng hộ vô điều kiện, cho dù thiếu niên làm những chuyện ly kinh phản đạo, trời đất bất dung chăng nữa. (シ_ _)シ

    Nghe xong đoạn đối thoại này, những người khác đều mặt mày choáng váng. Sao, sao lại thế này a? Cung thiếu muốn nuôi một con tang thi? Bọn họ không nghe lầm chứ?

    Nói sơ 1 chút về lôi kiếp trong tu chân (ngộ tự hiểu và tìm kiếm tổng hợp, ai đọc truyện tu chân thì bik rồi ha, ta thì chưa đọc bộ nào cả nên có sơ sót thì thông củm O(∩_∩)O ) : lôi kiếp là một hình thức để độ kiếp của tu chân giả, thiên kiếp của tu chân giả có 9 cấp bậc, bậc thiên kiếp càng cao thì uy lực sét càng lớn, Thiên kiếp cấp 9 là 9 đạo lôi kiếp, mỗi đạo là hàng nghìn hàng vạn tia sét màu tím giáng xuống, uy lực rất khủng khiếp, nhưng nếu chịu qua thì thành quả thu được sẽ cao hơn nhiều so với các thiên kiếp bậc thấp hơn. “Độ kiếp” là thử thách mà mỗi tu chân giả phải vượt qua để có thể tiến xa hơn trên con đường nghịch thiên truy cầu sức mạnh và sự trường sinh. Độ kiếp thành công cũng như cá chép vượt vũ môn, trở nên mạnh mẽ, cảm ngộ sâu hơn với thiên địa phép tắc; thất bại, chỉ có một kết cục hình thần câu diệt.” Theo cảnh giới tăng lên, độ kiếp chia thành Tứ cửu thiên kiếp, Lục cửu thiên kiếp và Cửu cửu trọng kiếp, tương ứng với 4, 6, 9 đạo kiếp lôi. Mỗi đạo kiếp lôi hội tụ sức mạnh của trời đất, đạo sau mạnh hơn đạo trước, thông qua những tia sét có uy lực cực lớn để “gột rửa” thể xác cũng như linh hồn của Tu chân giả.

    Chương 127

    Tầm mắt mọi người đảo tới đảo lui Cung thiếu và con tang thi kia, thấy Cung thiếu thật sự vẫn đứng êm đẹp ở đó, tang thi kia cũng còn nằm dưới đất miệng đổ máu, không hề biến mất, lúc này mới chậm rãi hồi phục tinh thần, trong lòng nghĩ : Chúng ta không nghe nhầm, Cung thiếu thật sự muốn nuôi một con tang thi, lại còn là kim hệ cấp bốn đê giai nữa! Cung thiếu muốn làm gì đây a? Đại khai sát giới nội bộ? Này có khác gì ném một con sói vào bầy dê chứ? Còn không cho dê phản kháng, có muốn người ta sống không đây? o(╥﹏╥)o

    Thấy được sợ hãi, bất mãn cùng nghi hoặc trong mắt mọi người, Cung Lê Hân liền lớn giọng giải thích,”Mọi người không cần lo lắng, nó không ăn thịt người, chỉ ăn tinh hạch tang thi. Chỉ cần không trêu chọc nó, nó nhất định sẽ không chủ động tấn công, tôi và Kim Thượng Ngọc rất có niềm tin vào nó.”

    Có lòng tin vào một con tang thi cấp bốn đê giai? Lời này nếu phát ra từ miệng người khác, tuyệt đối sẽ bị mọi người phỉ nhổ cho chết, nhưng người nọ là Cung thiếu, là Cung thiếu thực lực sâu không lường được, đã nói là làm, kết quả dĩ nhiên là khác. Tuy không biết Kim Thượng Ngọc là ai, nhưng mọi người chỉ do dự không tới nửa giây đã đồng thanh hô to đồng ý.

    Ngay cả hành vi chơi với lửa có ngày chết cháy, dẫn sói vào nhà nguy hiểm đến bậc này mà vẫn có thể khiến mọi người không nói hai lời mù quáng nghe theo, có thể thấy lời kêu gọi và sức gắn kết của Cung Lê Hân trong căn cứ rất cao (ách, chém :v~ ). Cấp trên thế nào thì cấp dưới thế đó. Luôn thần phục vui vẻ nghe theo vì tính cách và thực lực của Cung thiếu, bốn người Lưu Thanh lần đầu gặp tổ viên của cậu đã nảy sinh hảo cảm, đột nhiên thấy một chuyến này thật không sai, có lẽ lần này bọn họ thật sự có thể sống yên ổn.

    Đám người phía sau Đậu Hằng mặc dù trong lòng nghi ngờ, nhưng dưới sự “áp bách của cường quyền”, không dám nhiều lời phản đối nữa. Thế đạo bây giờ lấy chân lý cường giả vi tôn, lời do cường giả nói ra, cho dù là ly kinh phản đạo, hoang đường ngỗ nghịch, thì đó vẫn là điều tự nhiên không thể làm trái. ╮( ̄▽ ̄)╭

    Phía bên này, Cung Lê Hân đang xử lý vấn đề thân phận cho Kim Thượng Huy, thì bên kia, Kim Thượng Ngọc đã vọt tới bên người Kim Thượng Huy, lau đi máu đen chảy bên khóe môi y, trong lòng vô cùng đau đớn.

    “Ca ca, anh không sao chứ?” Thấy Kim Thượng Huy chau mày, ngao ngao gầm nhẹ, nằm dưới đất không thể đứng dậy, cô liền phát hoảng, cẩn thận sờ lên chỗ ngực bị đánh, vận chuyển dị năng muốn trị nội thương cho y, đến lúc ánh huỳnh quang sáng lên trong tay mới ý thức được bản thân không thể bại lộ năng lực ngay chốn đông người, rơi vào mắt người có tâm sẽ đem tới rất nhiều phiền phức. Sắc mặt cô trở nên căng thẳng, lập tức thu hồi dị năng, ánh huỳnh quang nhàn nhạt còn chưa kịp sáng lên đã vụt tắt, không để ai phát hiện.

    Ra lệnh tổ viên tung tin có một tang thi cấp bốn trong căn cứ cho mọi người, để tránh mọi người không cẩn thận mà giương súng với nó, thấy đám tổ viên liên tục gật đầu đáp ứng, lúc này mới thong thả tới gần Kim Thượng Huy, cúi người hỏi,”Sao còn không đứng lên?”

    “Cậu ra tay nặng như vậy sao mà đứng lên được?” Hai mắt Kim Thượng Ngọc phiếm hồng, thở phì phì chất vấn. Rõ ràng là người nọ ra tay trước, sao người bị đánh lại là ca ca? Kim Thượng Ngọc nổi giận, cô giống Cung Lê Hân, cũng là một người bao che khuyết điểm. ( ̄ˇ ̄)v

    “Tôi chỉ dùng chưởng phong đẩy nó đi, căn bản không tới mức bị trọng thương.” Cung Lê Hân nhíu mày nói.

    “Đã hộc máu còn nói không trọng thương?” Kim Thượng Ngọc chỉ vào vệt máu khô bên khóe môi Kim Thượng Huy, thanh âm đột nhiên cất cao.

    “Để tôi nhìn xem.” Cung Lê Hân ngồi xổm xuống, mở miệng Kim Thượng Huy ra, dùng đầu ngón tay vuốt bờ môi tái nhợt của nó, thản nhiên mở miệng,”Nó cắn nát môi mình.”

    “A?” Kim Thượng Ngọc ngơ ngác, theo ngón tay cậu nhìn lại, quả nhiên thấy có một vết thương nhỏ dài bên trong miệng vẫn còn rướm máu, trào ra ngoài miệng. ”Không bị thương nặng sao ca ca không đứng dậy?” Mặt cô đỏ bừng, ương bướng hỏi.

    Cung Lê Hân không thèm để ý tới cô, vỗ vỗ hai má Kim Thượng Huy, dùng ngữ khí dụ dỗ dạy bảo nói,”Tiểu Huy, về sau ngươi phải ngoan ngoãn, không được tùy tiện đánh người, đặc biệt khi đối phương người đông thế mạnh. Ta nếu không đánh đau ngươi, để ngươi nhớ kỹ thì về sau người bị thiệt chính là ngươi. Lại đây, để ta xoa xoa cho.” (thế~ khi đối phương 1 mình thì được đánh àh (¬‿¬) )

    Cậu vừa nghiêm túc dạy bảo vừa đưa tay đặt lên ngực Kim Thượng Huy, phóng ra một tia nội lực thay nó ấn xoa, tới tới lui lui, thuận theo chiều kim đồng hồ, động tác vô cùng thành thạo.

    Khuôn mặt Kim Thượng Huy vốn nhăn một cục lập tức giãn ra, kim mâu híp lại, ngoan ngoãn nhìn chằm chằm thiếu niên, cổ họng phát ra tiếng gừ gừ nho nhỏ, y như một đại miêu đơn thuần nhu thuận, đang cực lực lấy lòng chủ nhân mình. Lòng bàn tay thiếu niên cực kỳ ấm áp, động tác vỗ về nó vô cùng ôn nhu, khiến nó cảm thấy rất vui vẻ, lưu luyến không muốn rời. Không thể dùng ngôn ngữ để biểu đạt tâm trạng mình, nó vươn lợi trảo ôm lấy ống tay áo thiếu niên không chịu buông. (≧‿‿≦)

    Cung Lê Hân khẽ bật cười, tiếp tục ấn xoa hai cái, sau đó lấy một viên tinh hạch để bên miệng nó, sờ hai má nó nói,”Được rồi, mau đứng lên. Lần sau lại xoa cho ngươi.”

    Như hiểu được lời cậu nói, Kim Thượng Huy lồm cồm bò dậy, tinh thần phấn chấn xoay quanh thiếu niên, thỉnh thoảng gầm nhẹ một tiếng, tuy không người nào nghe hiểu, nhưng thanh âm phấn khởi mang theo ý lấy lòng thì dù không nhìn mặt cũng không thể nghe sai.

    Hỗ động giữa hai người phi thường thành thạo, thân mật, giống như hàng trăm lần khác, lúc này mà còn không biết ca ca mình đang làm nũng thì Kim Thượng Ngọc cô quá thẹn với danh hiệu ‘cô gái thiên tài’ rồi. Nhìn trên trán ca ca khắc sáu chữ lớn chói lọi—cầu âu yếm, cầu bao dưỡng, khóe miệng cô run rẩy, biểu tình như bất đắc dĩ, trong lòng lại vô cùng kích động. Chỉ ngắn ngủi hai ngày, ca ca đã dần trưởng thành, hành vi ngày càng nhân tính hóa, khiến cô rất có lòng tin, sẽ có một ngày, anh cô được khôi phục lại bình thường. Đối với người thiếu niên đã đoạt ca ca đi, ghen tị trong lòng cô ngày càng giảm, mà cảm kích thì tăng lên, bởi cô biết, chỉ có thiếu niên trước mắt không sợ ca ca mới có thể không kiêng nể gì thân cận mà không sợ bị ca ca làm tổn thương. Không có thiếu niên, không ai có thể giúp ca ca trải qua cuộc sống sinh hoạt của người bình thường, kể cả chính cô.

    Mọi người giữa sân, ngoại trừ Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên, bọn Lưu Thanh, người người vây xem đều trợn mắt há hốc mồm, nhìn thế này đủ rồi a. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, bọn họ tuyệt không tin tưởng, người và tang thi có thể ở chung hài hòa ấm áp như vậy, hình ảnh này rất con mẹ nó quỷ dị a, quả thực là đang khiêu chiến với thế giới quan của bọn họ mà o(︶︿︶)o . Thuộc hạ Đậu Hằng vốn lòng còn nghi ngờ và bất mãn, lúc này đều hoàn toàn yên tâm. Đây là tang thi sao? Nhìn bộ dáng ngoan ngoãn nhu thuận của nó đi, rõ ràng là một con trung khuyển! (⊙︿⊙)!! ლ(¯ロ¯ლ)

    “Đệ đệ, vị này là Tiểu Yêu tiểu thư sao?” Thấy Cung Lê Hân dẫn anh em Kim gia đến gần, Cung Hương Di lòng đầy chờ mong hỏi.

    “Ân.” Cung Lê Hân gật đầu, cảm thấy kỳ quái về biến đổi xưng hô của Cung Hương Di mà liếc cô một cái, lại nhìn qua Kim Thượng Ngọc, nói,”Có thể qua xem cho papa tôi luôn bây giờ không?”

    “Đương nhiên.” Kim Thượng Ngọc đồng ý, theo sau cậu đi về phía phòng y tế, tổ viên tổ một trái phải đi theo.

    Đậu Hằng thấy thế, hơi gật đầu với Cung Lê Hân, đứng yên tại chỗ nhìn cậu đi xa, tử mâu thâm thúy dần hiện lên một tia khát vọng, chỉ thoáng hiện. Hắn muốn vì phiền muộn của thiếu niên mà phân ưu, cùng thiếu niên sóng vai chiến đấu, vì thế, khi người của Bào Long và Khang Chính Nguyên muốn đi theo hắn, hắn đã ngầm chấp nhận. Bây giờ, hắn đã không còn là Đậu Hằng nhỏ bé như con kiến lúc trước, hắn có năng lực có thể bảo hộ người hắn muốn bảo hộ, như vậy rất tốt. Siết chặt cây kẹo trong túi, đợi khi bóng dáng thiếu niên hoàn toàn biến mất sau góc rẽ, hắn mới vẫy lui thuộc hạ, chậm rãi rời đi.

    Trên đường đi về phía phòng y tế, Đàm Minh Viễn nói ngắn gọn chuyện phát sinh trên đảo cho thiếu niên, hận nghiến răng nghiến lợi Bào Long và Triệu Cảnh, cũng nghiêm khắc tự kiểm điểm bản thân.

    Cấp bậc thăng lên quá nhanh làm bọn họ có chút tự mãn, ỷ thực lực mình cao mà thả lỏng cảnh giác, quên mất nhân loại là sinh vật âm hiểm giả dối đến cỡ nào. Trải qua chuyện lần này, bọn họ không dám lơ là nữa, chỉnh lý triệt để khu Đông, khống chế gắt gao trong tay. Kỳ thật, nguyên nhân phát sinh cũng không thể trách bọn họ, có trách thì trách bọn họ chịu ảnh hưởng từ Cung Lê Hân quá sâu. Đó chính là cái gọi là chủ nào tớ nấy, “cấp trên” tính tình trực lai trực vãng, dần dà bọn họ cũng trở nên tùy tiện. Chuyện lần này đã đánh lên hồi chuông cảnh báo, ít nhất, mấy người Cố Nam, Lý Đông Sinh, La Đại Hải một lần nữa lại nhặt lên thần kinh thả lỏng của bọn họ, lo liệu mọi việc càng thêm chu đáo, đương nhiên, còn lưu lại di chứng cực kỳ nghiêm trọng, đó chính là thấy người nào cũng có ý xấu, bệnh đa nghi thâm căn cố đế. (‾-ƪ‾)

    Này thiệt khổ cho bốn người Lưu Thanh, cũng khổ cho một đám người ngày sau muốn đi theo Cung thiếu. Đối mặt với khảo nghiệm khắc nghiệt y như Địa Ngục, bọn họ thiếu chút nữa đã lệ tuôn luôn, nhưng cuối cùng đều vì sùng bái cuồng nhiệt Cung thiếu mà tiếp tục kiên trì. Đương nhiên, đây đều là nói sau, tạm thời không cần đề cập tới.

    “Bọn chúng nếu chưa chết thì người đang ở đâu?” Giọng nói thanh thúy của Cung Lê Hân thoáng trở nên trầm thấp, trong thanh âm lạnh nhạt toát ra một cỗ sát ý băng lãnh, khiến Đàm Minh Viễn run cả lên, cũng làm tâm tình đang treo cao của hắn chậm rãi hạ xuống. Xem ra, Cung thiếu không muốn truy cứu chuyện bọn họ thất trách.

    “Trong tay Đậu Hằng, chúng tôi muốn người nhưng anh ta không đáp ứng, nói là chờ cậu về.” Đàm Minh Viễn nhíu mày, ngữ khí có chút bất ngờ,”Tôi nghĩ anh ta muốn dùng hai người kia để đòi vật tư và lương thực của chúng ta.” (nghĩ bậy ko hà, ảnh là muốn có cơ hội gặp tiểu Hân nha XD )

    “Không ngại, muốn gì cứ cho đó, bọn chúng dám dùng papa để uy hiếp, tôi muốn bọn chúng sống không bằng chết!” Cung Lê Hân phất tay, mâu quang biến lãnh, sát khí dày đặc toát ra từ người cậu, làm Kim Thượng Huy có chút bất an. Nó gầm nhẹ một tiếng, dùng móng tay khẽ kéo kéo góc áo thiếu niên, như đang an ủi, lại như đang hỏi thiếu niên bị làm sao. (╯^╰)

    Cung Lê Hân lập tức thu lại sát khí, mặt mày cong lên, xoa xoa đầu Kim Thượng Huy dỗ dành,”Ta và Tiểu Yêu vào xem papa, ngươi ngoan ngoãn chờ ở đây, chúng ta sẽ nhanh chóng ra.” Dứt lời, cậu lấy một cái túi màu nâu chứa đầy tinh hạch kim hệ đặt vào tay Kim Thượng Huy, thấy Kim Thượng Huy gầm nhẹ một tiếng sau đó vô cùng hứng thú ngắm nghía cái túi, lúc này mới yên tâm đẩy cửa phòng.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên ghen tị kinh khủng, khi đi ngang qua người Kim Thượng Huy cước bộ thoáng dừng, ngữ khí nặng nề dặn dò mấy người Đàm Minh Viễn,”Để ý đừng để cậu ta chạy vào, miễn phải dọa tới Cung thúc.”

    “A, đã biết.” Bọn Đàm Minh Viễn miễn cưỡng đáp ứng. Tang thi kim hệ cấp bốn đê giai a? Chỉ một khắc đã có thể toàn diệt bọn họ rồi, bọn họ lấy cái gì coi chừng người ta a? (;;A;;)

    Mọi người đổ mồ hôi lạnh, lặng lẽ vây Kim Thượng Huy vào giữa, ngay cả Vương Thao và Tào Á Nam thần kinh thô nhất cũng đi đứng như nhũn ra, sợ con tang thi này đột nhiên nổi loạn, bay tới cắn ‘phập’ một cái chết luôn bọn họ. Đợi đến khi trận thế công phòng hình thành, Kim Thượng Huy bị vây ở giữa vẫn không có hành động gì dị thường, mọi người mới thoáng thả lỏng thần kinh căng thẳng của mình. Thực tế, Kim Thượng Huy chẳng những không có dị thường, ngược lại còn rất bình thường. Vóc người thon dài của nó dựa lên vách tường, một tay cầm một cái túi chế từ da cự mãng biến dị, tay kia thường vói vào móc một viên tinh hạch bỏ vào miệng, sau đó hất cằm lên, hầu kết hơi động động, nhìn qua chính là một thanh niên nhàn đến vô sự đang nằm thưởng thức mỹ vị. ( ̄ˇ ̄)

    Qua năm phút, nó như đã ăn no, há mồm chép chép ợ một tiếng, hai mắt nửa mở nửa khép, khuất đi quang mang lưu chuyển trong đôi thụ đồng kim sắc, đầu ngón tay ôm lấy túi không nhúc nhích, dường như sắp ngủ. Bộ dáng biếng nhác không hề phòng bị này của nó phối với khuôn mặt tuấn mỹ âm nhu, thật đúng là vui mắt vui tai, mọi người dần thả lỏng cảnh giác.

    Tào Á Nam cách Kim Thượng Huy gần nhất, thấy thế lá gan dần lớn, hai mắt nhìn chằm chằm một bên mặt hoàn mỹ của nó, càng nhìn càng mê mẩn. Đây thật là tang thi sao? Sao cơ thể lại không bị hư thối?

    Cô nhìn càng lúc càng gần, hận không thể lấy tay chọt chọt mặt người này. Miệng Nhạc Gia và Dương Hiểu Tuyết mấp máy, muốn mở miệng bảo cô cách xa ra chút, lại sợ sẽ đánh thức tang thi đang ngủ say.

    Ngay lúc hai người gấp đến độ xoắn xuýt, Kim Thượng Huy đột nhiên mở mắt, quay đầu há mồm gào một tiếng với Tào Á Nam, răng nanh sắc bén lóe lên hàn quang, thụ đồng kim sắc không có chút cảm tình mà con người nên có, chỉ có dữ tợn và tàn nhẫn đặc hữu của dã thú. Tào Á Nam sợ tới mức mặt mày trắng bệch, vội vàng lui về mấy bước, ‘phanh’ một tiếng đụng vào bức tường sau lưng.

    Kim Thượng Huy đang tính bước tới gần cào cô nàng một cái, thì cửa phòng y tế đột nhiên mở, Cung Lê Hân ló đầu ra, nhíu mày nhìn nó, đầu ngón tay trắng nõn đặt lên cánh môi phấn hồng, ra dấu không được làm ồn. Đây là thủ thế thường dùng khi hai người trao đổi, Kim Thượng Huy đã sớm thuộc làu làu.

    Kim Thượng Huy đứng yên, lập tức thu lại lợi trảo, khi nhìn thiếu niên cổ họng phát ra tiếng gừ gừ có tiết tấu, hàm dưới mấp máy như đang lấy lòng. Cung Lê Hân mỉm cười, thấp giọng nói,”Ngoan, đừng làm ồn tới papa.” Dứt lời, cậu nhẹ nhàng khép cửa phòng lại.

    Kim Thượng Huy gầm gừ thêm hai tiếng, thân thể căng chặt trầm tĩnh lại, dựa trở về vách tường, khôi phục lại bộ dáng biếng nhác vô hại ban đầu.

    “Đệt! Hù chết lão tử!” Tào Á Nam vỗ mạnh ngực, lòng còn sợ hãi nói.

    Tiểu Tôn Kiệt kéo kéo góc áo Mã Tuấn đứng cạnh, trên mặt là vẻ sùng bái cuồng nhiệt, thấp giọng tán thưởng,”Cung thiếu thiệt soái a! Con tang thi này rất nghe lời anh ấy! Còn ngoan hơn chó con nữa!”

    Mã Tuấn vỗ vỗ đầu nhóc, ngữ khi phi thường kiêu ngạo,”Chứ sao, có thể thu một tang thi cấp boss về làm tiểu đệ, chuyện kinh thế hãi tục thế này cũng chỉ có Cung thiếu của chúng ta hold được nha!”

    Cái gì mà boss, cái gì hold Tôn Kiệt tuy nghe không hiểu, nhưng vẫn biết là lời khen, vội vàng gật gật đầu, những người khác cũng lộ ra biểu tình yêu thích, sự sùng bái đối với lão đại nhà mình lại tăng thêm một bậc. (〜 ̄▽ ̄)〜

    Chỉ có không nghĩ tới, chứ không có chuyện làm không được, đây chính là ấn tượng đã khắc sâu vào lòng bọn họ về Cung thiếu, hơn nữa, còn là khắc sâu cả đời không thể phá vỡ.

    Chương 128

    Trong phòng y tế, Kim Thượng Ngọc thu hồi tinh thần lực vừa vào cơ thể Cung phụ. Hai mắt Cung Hương Di sáng lên, không chớp nhìn chằm chằm biểu tình của cô, vừa thấy vậy thì vội vàng thấp giọng hỏi,”Thế nào, papa tôi có thể cứu không?”

    “Có thể cứu, bất quá năng lực của em hơi thấp, mỗi lần chỉ có thể tinh lọc một bộ phận nhỏ tế bào ung thư, tính theo tình trạng của Cung thủ trưởng, muốn hoàn toàn chữa khỏi cần khoảng nửa tháng.” Kim Thượng Ngọc từ từ mở miệng. Đây là kế hoạch trị liệu cô và Cung Lê Hân đã bàn bạc trên đường, vì để không bị bại lộ năng lực trị thương nghịch thiên của cô. Chỉ cần còn một hơi thở, cho dù thiếu mất tay gãy mất chân, cô cũng có thể khôi phục lại như ban đầu, nếu việc này truyền ra ngoài, chỉ sợ cô sẽ lại lâm vào tình cảnh bị giam cầm y như lúc sơ kì mạt thế, bị người truy đuổi, bị người chiếm giữ, cô thật sự rất sợ.

    “Có thể chữa thì tốt rồi, em trị từ từ cũng không sao.” Cung Hương Di vui mừng bật khóc, tay khẽ vuốt thái dương Cung phụ đang say ngủ.

    Kim Thượng Ngọc thấy vẻ mặt kích động của cô, trong đôi mắt ngấn lệ đều là yêu thương đối với Cung phụ, cũng không khỏi nhớ tới cha mẹ đã sớm qua đời của mình, trong lòng vô cùng xúc động, an ủi nói,”Chị yên tâm, nửa tháng sau em cam đoan sẽ trả lại cho chị một phụ thân khỏe mạnh.”

    Cung Hương Di vội vàng lau nước mắt, cười nói cám ơn, biểu tình căng thẳng trên mặt Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên cũng hoàn toàn thả lỏng, mỉm cười gật đầu với Kim Thượng Ngọc.

    “Vậy giờ bắt đầu trị đi.” Cung Lê Hân kiểm tra xong tình huống bên Kim Thượng Huy, đóng cửa bước vào.

    “Được.” Kim Thượng Ngọc gật đầu, không yên lòng hỏi một câu,”Ca ca tôi không gây rối chứ?”

    “Không có.” Cung Lê Hân lắc đầu, đi tới ngồi xuống cạnh bên người cha, thúc giục,”Nhanh lên, papa tôi hình như rất khó chịu.”

    Cung Hương Di kỳ thật cũng rất muốn thúc giục Tiểu Yêu, nhưng lại sợ cô không vui, sẽ chậm trễ quá trình trị bệnh của cha, thấy em mình mở miệng, trong lòng liền thở phào nhẹ nhõm. Cô lúc này mới thật sự thấy được, có một em trai năng lực xuất chúng là chuyện may mắn đến mức nào, chỉ trách cô bị đủ chuyện kiếp trước mê hoặc loạn tâm, không phát hiện kỳ thật em mình rất tốt. Giờ nghĩ lại, em ấy đó giờ chưa làm chuyện gì có lỗi với cô, ngược lại cô luôn một mực đẩy người ra xa, không biết bây giờ bù đắp có còn kịp không?

    Bất quá, cô rất nhanh thoát khỏi cảm xúc hối hận trong lòng, hai mắt đầy ngạc nhiên nhìn bạch quang trong suốt óng ánh phát ra từ tay Tiểu Yêu. Bạch quang kia không nóng, không chói, lại mang một loại cảm giác dễ chịu khó có thể dùng từ để nói rõ, nhẹ nhàng từng đợt từng đợt tỏa ra về phía dạ dày Cung phụ. Đợi khi bạch quang từ từ tán đi, đôi mày nhíu chặt của Cung phụ mới chậm rãi giãn ra, hai gò má tái nhợt dần khôi phục vẻ hồng nhuận vốn có.

    “Tốt rồi, hôm nay trước chữa bộ phận bị loét, để tránh về sau dạ dày ông lại đau nhức.” Kim Thượng Ngọc rút cánh tay đặt lên vị trí dạ dày trên bụng Cung phụ về, nhìn Cung Lê Hân giải thích,”Tế bào ung thư mỗi ngày tôi sẽ tinh lọc một chút, sau mỗi lần tinh lọc ông ấy đều sẽ có một đoạn thời gian suy yếu, ngủ vài tiếng là được.”

    “Ân, cám ơn!” Cung Lê Hân nhẹ nhàng nắm lấy tay Cung phụ, đem ịn lên mặt mình cọ cọ, đôi thủy mâu trong trẻo đầy vui sướng.

    Nhìn thiệt manh a! Tiểu nhân trong nội tâm Kim Thượng Ngọc ôm ngực la hét chói tai, trên mặt lại không hiện điều gì, chỉ chỉ cửa nói,”Mọi người bồi Cung thủ trưởng một lát đi hẵng ra, đừng đánh thức ông, bây giờ ông ấy cần nghỉ ngơi. Tôi ra ngoài gặp nhóm của cậu trước, nhớ kỹ, thân phận của tôi là dược sư, đừng để lộ!” (Dược sư : người bào chế thuốc/thầy thuốc)

    Cung Lê Hân gật đầu, phất tay bảo cô ra ngoài. Mấy người hoặc đứng hoặc ngồi vây quanh giường Cung phụ, trên mặt đều nở nụ cười an tâm.

    Ngây người chừng mười phút, mọi người nối đuôi nhau đi ra, Cung Hương Di thấy mặt bọn họ lộ vẻ mệt mỏi, thì săn sóc đề nghị,”Mọi người về rửa mặt nghỉ ngơi trước đi, papa ngủ rồi, không sao đâu, em sẽ canh ở đây.”

    Lâm Văn Bác gật đầu, đỡ Lâm lão gia tử mặt dường như già đi rất nhiều, khẽ gật đầu với Cung Lê Hân, sau đó chậm rãi rời đi. Mấy ngày nay Lâm lão gia tử luôn cả ngày canh Cung phụ, rất vất vả. Tống Hạo Nhiên thấy Cung Lê Hân bị đám tổ viên nhiệt tình vây ở giữa hỏi đông hỏi tây, bản thân căn bản chen không được, chỉ đành phất tay với cậu, buồn bực trở về phòng. =3= (s 2 bác cứ bắn JQ là seo!!! ლ(¯ロ¯ლ) )

    Cung Lê Hân nhìn thì như bị một đám người bu quanh, nhưng vì có Kim Thượng Huy nên trong phạm vi vòng tròn đường kính ba thước không ai dám tới gần. Mọi người thất chủy bát thiệt* hỏi cậu tình huống bên ngoài, thấy Kim Thượng Huy lộ vẻ mặt không kiên nhẫn, liên tục nhe răng gầm gừ, cả đám liền đi đứng run run, lời nói ra đều lắp bắp không lưu loát, rất nhanh liền lấy cớ ‘Lão đại mệt mỏi rồi, cần phải nghỉ ngơi’ cáo từ chạy đi.(*)Thất chủy bát thiệt[七嘴八舌]: bảy miệng tám lưỡi, ý là tranh nhau mà nói)

    “Đi thôi, tôi gọi người an bài phòng cho hai người.” Cung Lê Hân xoa xoa hai má Kim Thượng Huy, trấn an nội tâm đang xao động của nó, đợi cho nó bình tĩnh trở lại, lúc này mới nhìn qua Kim Thượng Ngọc nói.

    “Để tôi và ca ca ở chung một phòng được rồi, buổi tối cứ cách ba tiếng tôi lại phải nguyền rủa cho anh ấy một lần. Ảnh cảm thấy thoải mái mới có thể ngoan ngoãn an tĩnh. Đúng rồi, vị trí phòng càng vắng vẻ, càng ít người ở càng tốt, nhiều người sẽ khiến ca ca phát cuồng.” Kim Thượng Ngọc đưa ra yêu cầu của mình.

    “Nếu vậy, hai người có thể qua ở phòng E trong khu Đông, đó là nơi vắng vẻ âm u nhất Trường Xà đảo, toàn bộ cả khu đều trống. Không biết Tiểu Yêu tiểu thư có ngại không?” Đứng trước cửa phòng y tế nhìn mọi người rời đi, Cung Hương Di nghe thấy yêu cầu của cô liền ôn nhu nói. Cô (Hương Di) trộm liếc qua Kim Thượng Huy một cái, ẩn ẩn hiểu được vì sao đời trước Tiểu Yêu thần bí như vậy, một mình ở sâu trong sa mạc, ra là vì che giấu sự tồn tại của ca ca mình.

    “Không ngại. Cám ơn Cung tiểu thư.” Tiểu Yêu rất có hảo cảm với Cung Hương Di diện mạo xinh đẹp, thái độ lại ôn nhu này, chỉ không rõ tại sao thái độ Cung Lê Hân lại xa cách như vậy, hai người ít nói chuyện, nhìn qua thật không giống chị em, giống người xa lạ hơn a.

    “Nào có, phải là tôi cám ơn Tiểu Yêu tiểu thư mới đúng. Tôi sẽ cho người chuẩn bị giường và vật dụng hằng ngày cho em.” Cung Hương Di mỉm cười, khẽ gật đầu với Cung Lê Hân, xuống lầu đi tìm người bên bộ hậu cần.

    “Cảm tình giữa cậu và chị mình không tốt à?” Thấy biểu tình thiếu niên lạnh lùng, không có chút ôn hòa khả ái trước đó, Kim Thượng Ngọc hiếu kỳ hỏi.

    “Không có cảm tình, chưa cần phải nói tới tốt hay chưa.” Cung Lê Hân thản nhiên mở miệng. Cậu chính là loại người như vậy, bị thương tổn một lần sẽ nhớ cả đời, một khi loại đối phương ra khỏi cánh cửa trong thâm tâm sẽ không tiếp nhận lại đối phương nữa. Cậu nhìn qua thì có vẻ rất vô hại, rất dễ mềm lòng, kỳ thật hoàn toàn tương phản, một đứa nhỏ được Ác Ma nuôi dưỡng, cho dù không rành thế sự, cũng sẽ không biến thành Thiên Sứ.

    “Nga~”, E ngại biểu tình băng lãnh của cậu, Kim Thượng Ngọc không dám hỏi lại, cúi đầu trầm ngâm một lát, dùng ngữ khí thận trọng hỏi,”Tuy rằng tôi che dấu năng lực trị thương, nhưng nếu trên đảo có người bị trọng thương, cậu vẫn có thể đưa người tới cho tôi trị. Chẳng qua, cậu phải đưa tất cả những người liên quan biết chuyện tới luôn, tôi trị liệu xong sẽ dùng niệm lực sửa ký ức bọn họ, để bọn họ quên đi chuyện đó.”

    “Như vậy không tốt.” Cung Lê Hân vẫy tay, nghiêng đầu nhìn Kim Thượng Ngọc, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc nói,”Cứ trốn trốn tránh tránh cũng không phải kế lâu dài. Trước mắt, cái cô cần làm nhất chính là trở nên mạnh, mạnh đến mức không ai có thể làm gì cô, ai cũng không thể ép cô làm chuyện cô không muốn. Đến lúc đó, cô có thể quang minh chính đại, có thể tự do tự tại mà sống.” Đây là kinh nghiệm cậu đúc ra được từ 16 năm bị giam cầm trong địa cung kiếp trước, cũng là động lực giúp cậu kiên trì sống sót.

    Kim Thượng Ngọc trong lòng kích động, hai mắt sáng rực nhưng rất nhanh lại ảm đạm, vừa đi vừa nói,”Đạo lý này tôi hiểu, tôi cũng muốn mạnh lên, nhưng mà rất khó! Tang thi niệm lực hệ vốn thưa thớt, ẩn trong đám tang thi cấp một không thể tìm ra. Hơn nữa, tinh hạch tang thi niệm lực hệ trong suốt, nhìn qua không khác gì tinh hạch tang thi cấp một. Cậu nói xem, đánh thì đánh không lại, tìm cũng tìm không thấy, đổi lại đổi không được, tôi mạnh lên thế nào đây? Nếu không phải nhờ ngày đêm không ngừng chúc phúc và nguyền rủa cho mình và ca ca, rèn luyện tinh thần lực, tôi có khi vẫn còn đứng lại ở cấp hai đê giai rồi.”

    Dứt lời, biểu tình cô trở nên vô cùng ngưng trọng, tiếp tục nói,”Cậu biết không? Nếu tang thi niệm lực hệ bất động dùng niệm lực, ngay cả tôi cũng không thể phát hiện chúng nó, cho dù cấp bậc của tôi cao hơn bọn nó gấp nhiều lần. Tang thi chính là vậy, khả năng khống chế dị năng của bọn chúng là từ khi sinh ra đã có, có thể phát huy dị năng đến cực hạn, vận dụng triệt để! Thân thể chúng nó cường tráng, tốc độ lại nhanh, thực lực siêu phàm, nhân loại so sánh với chúng nó, cái duy nhất có ưu thế chính là trí tuệ. Nhưng hiện tại, ngay cả ưu thế đó cũng dần biến mất. Đợi khi tang thi tiến hóa đến cấp năm, hoặc cấp bậc cao hơn, đầu óc bọn chúng nhất định sẽ càng phát triển, đến lúc đó, chờ đợi nhân loại cũng chỉ có cái chết.”

    Kim Thượng Ngọc hai tay ôm lấy người, vì tương lai từ miệng mình nói ra mà cả người rét run. Cô là thiên tài có IQ tới 240, nghĩ nhiều hơn người khác, cũng nhìn xa hơn người khác. Từ sau khi ca ca tiến hóa có được trí tuệ, cô tuy cao hứng. nhưng càng cao hứng lại càng thấy sầu lo. Bởi cô biết, lúc này, chiến tranh giữa nhân loại và tang thi chỉ vừa mới bắt đầu.

    Cung Lê Hân liếc cô một cái, nhíu mi nói,”Tang thi đang tiến hóa, chúng ta cũng đang mạnh lên, huơu chết vào tay ai* còn chưa biết. Nhân loại có thể đấu tranh từ đời này qua đời khác, nhưng tang thi thì không thể. Cô nghĩ quá nhiều, phải tự chăm sóc mình mới đúng.” (* : lộc tử thùy thủ, tương đương với câu “chưa biết ai chết vào tay ai”)

    Dứt lời, cậu vỗ vỗ đầu Kim Thượng Huy đang hít hít cổ mình, trên mặt nở một nụ cười lãnh đạm.

    Kim Thượng Ngọc cẩn thận nghiền ngẫm lời cậu nói, trong lòng thông suốt. Đúng vậy, chỉ cần bọn họ còn sống thì còn có thể kéo dài nòi giống của nhân loại. Nhân loại có thể truyền thừa huyết mạch, nhưng tang thi thì không, đây mới là ưu thế lớn nhất của nhân loại, cô nghĩ quá phức tạp, tự làm mình rối trí. Quả nhiên, sinh tồn trong hoàn cảnh khắc nghiệt ở mạt thế này, tâm tư càng đơn giản thì sống càng tốt nha! 凸(`0´)凸

    Âm thầm cảm thán một phen, Kim Thượng Ngọc liếc qua thiếu niên một cái, càng ngày càng yêu thích cậu. Sinh hoạt với người như thế này thật sự rất nhẹ nhàng rất vui vẻ nha, cậu ta luôn nhìn mọi việc rất đơn giản, có một loại ma lực có thể khiến người ta bình ổn lại, làm người ta luôn kìm không được mà muốn đi theo! Giờ này khắc này, quyết tâm nửa tháng sau rời đi của Kim Thượng Ngọc đã bắt đầu dao động.

    Nhưng không đợi cô lâm vào cảm thán, thiếu niên như nhớ tới cái gì, vỗ tay nói,”Cô muốn tinh hạch? Tôi cái đó có rất nhiều, cô tự nhìn xem có thứ mình cần không.”

    Dứt lời, cậu liền dắt Kim Thượng Huy, đưa hai người tới phòng Lý Đông Sinh.

    “Cung thiếu, cậu vào đi.” Thấy gõ cửa là lão đại nhà mình, Lý Đông Sinh nở nụ cười vô cùng sáng lạn, lại thấy Kim Thượng Ngọc sau cậu thì tươi cười lập tức cứng đờ, mắt lộ vẻ không tốt. Hắn bây giờ rất phòng bị mọi người, trừ mấy tổ viên cũ mới của tổ một, hắn không dám cả tin vào người khác nữa. Theo Cung thiếu quen mọi việc luôn thuận buồm xuôi gió, chuyện lần này đã đả kích bọn họ trầm trọng, có thể nói là cả đời khó quên.

    Kim Thượng Ngọc không lưu tâm đến thái độ không thân thiện của hắn. Cô sớm đã quen sự xa cách, phòng bị và lạnh lùng của con người trong mạt thế. Nếu những người này mới lần đầu gặp mà đã cực kỳ nhiệt tình, thì cô ngược lại còn hoài nghi họ trong lòng có phải đang có kế hoạch nham hiểm gì không.

    Cung Lê Hân không hề phát hiện tâm tình biến hóa của đám tổ viên, khi Lý Đông Sinh đóng cửa phòng thì lập tức mở miệng,”Lấy đống tinh hạch tôi để chỗ anh ra cho cô ấy xem đi.”

    Lý Đông Sinh nhíu mày liếc qua Kim Thượng Ngọc, có chút do dự, nhưng hắn không nói gì cả, chỉ đẩy bàn và giường qua một góc tường, chừa ra một khoảng trống, giơ tay lên, lập tức vô số tinh hạch trong suốt sáng rực ‘bộp bộp’ rơi xuống đất, lăn ra đầy sàn. Này vẫn chưa hết, tinh hạch vẫn không ngừng rơi xuống, sau 5’ đồng hồ đã chất thành một ngọn núi nho nhỏ cao nửa người, tính sơ sơ có lẽ khoảng mười vạn viên. (⊙o⊙)!

    Kim Thượng Ngọc sửng sốt hơn nửa ngày mới hồi thần, sau đó lập tức đưa tay che mắt để miễn bị đống tinh hạch này làm cho mù. “Cậu, cậu thu thập nhiều tinh hạch vậy làm gì?” Cô cảm thấy có chút bất khả tư nghị. Phải biết là, năng lượng của tinh hạch cấp một rất ít, với đa số dị năng giả bây giờ mà nói thì đều là thứ vô dụng, dù rớt dưới đất cơ hồ cũng chả ai thèm lượm. Thực lực Cung Lê Hân mạnh như vậy, đống tinh hạch này căn bản vô dụng với cậu ta. Hơn nữa, chỉ trong hai năm đã xử lý nhiều tang thi như vậy, này tương đương với san bằng một tiểu thành trấn a, lực sát thương này thiệt làm người ta chấn kinh ! Thần a! (⊙︿⊙)

    “Trong suốt lấp lánh nhìn rất đẹp, tôi thích.” Cung Lê Hân mi nhãn cong cong, chỉ vào Kim Thượng Huy đang lăn lăn lộn lộn trong núi tinh hạch, thỉnh thoảng còn tê rống hai tiếng nói,”Nó cũng rất thích.” (* ̄▽ ̄)

    “Ha ha~” Kim Thượng Ngọc nhất thời không thể nói gì, sau một lúc lâu mới bình tĩnh mở miệng,”Cung Lê Hân, cậu nhất định là bị cự long bám vào người, nhất định!” (cự long có tam đại sở thích : thu thập bảo vật trong suốt lấp lánh, ngủ 1 giấc thật lâu và ăn mỹ vị; tiểu Hân đã có 2 rầu~~ (;¬_¬) )

    Phụt hahaha~ Lý Đông Sinh không nhịn được bật cười. Mỗi lần chỉnh lý lại không gian, thấy một đống tinh hạch chất đầy một góc này, trong lòng đều sẽ hiện lên một ý nghĩ y chang vậy.

    Chương 129

    Là một cổ nhân, Cung thiếu hiển nhiên nghe không hiểu lời chọc ghẹo của Kim Thượng Ngọc. Cậu ngăn Kim Thượng Huy đang tính bỏ tinh hạch vào miệng, khom người ngoắc ngoắc Kim Thượng Ngọc,”Cô lại nhìn xem trong này có tinh hạch niệm lực hệ cô cần không.” Dứt lời, cậu xoa xoa môi Kim Thượng Huy trấn an,”Ngoan, chờ em gái ngươi lựa xong thì ngươi thích bao nhiêu cứ ăn bấy nhiêu.”

    Kim Thượng Huy nghe không hiểu, nhưng có thể nhìn hiểu được thủ thế của thiếu niên. Niết niết miệng là ý nói không thể ăn thứ này, nó đã nhớ rất rất kỹ, cho nên nó liền nhanh chóng bỏ tinh hạch trong tay xuống, nhe răng với thiếu niên, sau đó ngã vào đống tinh hạch lăn a lăn, mặt vô cùng hăng hái. ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪

    Thấy bộ dáng này của nó, Lý Đông Sinh lại được mở rộng tầm mắt. Tang thi này thật không giống tang thi a, rất đáng yêu, à đương nhiên, điều kiện tiên quyết là dưới tình huống có Cung thiếu giám hộ. (* ̄▽ ̄) v

    Kim Thượng Ngọc mỉm cười nhìn ca ca y như con nít đang tự mình tiêu khiển, khóe mắt thoáng hiện lên một đạo lệ quang liền nhanh chóng biến mất.

    “Mặc kệ là có hay không, tôi cám ơn trước.” Thái độ cô nhìn thì như tự nhiên thoải mái, nhưng thanh âm khàn khàn đã biểu đạt rõ cảm kích trong lòng cô.

    “Đừng khách khí, cô hẳn là có thể nhận ra tinh hạch niệm lực hệ đi?” Cung Lê Hân vẫy tay, không xác định hỏi.

    “Đương nhiên, dẫn một tia dị năng vào, thấy có cộng hưởng là được.” Kim Thượng Ngọc cười gật đầu.

    “Dùng hai cái thùng này lựa ra đi.” Nhạy bén nhận thấy lệ quang nơi khóe mắt Kim Thượng Ngọc, thái độ Lý Đông Sinh ôn hòa hơn nhiều, lấy hai cái thùng không từ không gian ra.

    “Cám ơn.” Kim Thượng Ngọc nhận lấy, ngồi xếp bằng dưới đất kiểm tra từng viên tinh hạch một, Lý Đông Sinh ngồi xổm bên cạnh hiếu kỳ quan sát. Cung Lê Hân và Kim Thượng Huy thì cùng nằm trên núi tinh hạch, tay cầm một viên tinh hạch lấp lánh, huơ huơ làm tia sáng của nó phản xạ lại lên tường thành những đốm sáng, sau đó mở to mắt thưởng thức, y như hai thằng nhóc hợp cạ chơi với nhau, làm Kim Thượng Ngọc ngẫu nhiên ngước mắt nhìn mà khẽ cười.

    Kiểm tra hết mười vạn tinh hạch tốn rất nhiều thời gian, nhưng Kim Thượng Ngọc không hề thấy vô vị thiếu kiên nhẫn, vì chỉ ngắn ngủi nửa tiếng, cô đã tìm được tới bảy viên tinh hạch niệm lực hệ, hơn nữa cấp bậc đều ngoài cấp hai đê giai, cứ tính theo tỉ lệ này thì tinh hạch niệm lực hệ lẫn trong đống tinh hạch còn không ít. Nghĩ tới tinh thần lực bưu hãn của thiếu niên, Kim Thượng Ngọc không khỏi thấy có chút bi ai cho đám tang thi niệm lực hệ kia, chắc hẳn lúc trước chúng nó đã từng thử dùng dị năng để đánh lén hoặc công kích, nhưng bất đắc dĩ thiếu niên lại không hề cảm giác được, cực kỳ dễ dàng làm thịt chúng nó, thật sự là gặp nhầm người xấu a!

    Dùng thành ngữ lung tung một hồi, Kim Thượng Ngọc lại tìm thấy được một viên cấp ba đê giai, mừng rỡ quăng vào cái thùng bên người. Lý Đông Sinh thấy cái thùng kia đã đầy ắp tinh hạch không thể chứa được nữa, liền phất tay lấy ra một cái thùng rỗng khác, để cô có đủ không gian mà bỏ vào. Hai người phối hợp ăn ý, qua ba tiếng đã kiểm được gần một nửa số tinh hạch. Nhờ có Cung Lê Hân trấn áp nên Kim Thượng Huy vẫn ngoan ngoãn ngồi trong phòng, không ầm ĩ không náo loạn, chỉ ngẫu nhiên lấy mấy khỏa tinh hạch cấp một Kim Thượng Ngọc không cần bỏ vào miệng nuốt xuống, sau đó dùng móng vuốt đẩy đẩy đống tinh hạch rải rác xung quanh lại gần, chất một đống cạnh người Kim Thượng Ngọc để cô tiện tay lấy, làm Kim Thượng Ngọc thấy mà xúc động một trận.

    “Được rồi, hôm nay kiểm tới đây thôi, còn lại cứ để Lý Đông Sinh giúp cô mang về phòng, mai làm tiếp.” Thấy Kim Thượng Ngọc mặt lộ vẻ mệt mỏi, Cung Lê Hân tốt bụng đề nghị.

    “Ân.” Kim Thượng Ngọc gật đầu, duỗi tay duỗi chân cứng ngắc do ngồi lâu dưới đất. Mỗi khi kiểm tra một viên tinh hạch, cô lại phải truyền một đạo dị năng vào, tích tiểu thành đại, nên giờ ngay cả sức để cầm cũng không có. Đợi khi cảm giác tê tê giảm bớt, cô liền ôm cái thùng lên, dùng tay ước lượng cân nặng của nó, mệt mỏi cả người nháy mắt biến mất, trong lòng vui như muốn bay lên thiên đường vậy. Có đống tinh hạch này, tối nay cô đã có thể thăng lên cấp ba cao giai rồi, nếu hấp thu được luôn những tinh hạch còn lại, cô nhất định có thể lên được cấp ba cao giai điên phong, bước vào hàng ngũ những cao thủ hàng đầu! Hạnh phúc tới quá nhanh làm cô đột nhiên thấy đầu có chút choáng váng.

    “Cô không sao chứ?” Lý Đông Sinh thấy cô thân mình lung lay, lập tức tiến lên đỡ.

    “Không sao, tôi chỉ thấy rất hạnh phúc, hạnh phúc tới nỗi muốn ngất xỉu luôn.” Kim Thượng Ngọc vẫy tay, hai mắt ngập nước, trông đặc biệt chân thành động nhân.

    Hai má Lý Đông Sinh ửng đỏ, lập tức buông cánh tay đang đỡ lấy cô, cảm thấy có chút mất tự nhiên. Đúng lúc này, có tiếng gõ cửa, tiếng Cung Hương Di vang lên từ bên ngoài,”Lê Hân, em ở đây sao? Papa tỉnh rồi, muốn gặp em.”

    “Đến đây.” Cung Lê Hân lập tức mở cửa, đi theo cô (Hương Di) tới phòng y tế. Kim Thượng Ngọc thấy thế, một tay ôm thùng lớn, một tay kéo Kim Thượng Huy nhanh chóng đuổi theo. Ân tình của thiếu niên với cô quá lớn, nếu cô không chăm sóc Cung phụ cho tốt thì trong lòng thật sự thấy không yên tâm.

    Cung Lê Hân đẩy cửa phòng y tế, Lâm lão gia tử, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên đều đã tới, đang ngồi quanh giường bệnh Cung phụ thấp giọng trò chuyện. Thấy con trai vào, mặt mày Cung phụ đều giãn ra, cười vô cùng thoải mái,”Nhi tử, mau tới đây ngồi.” Ông vỗ vỗ mép giường bên cạnh.
    Cung Lê Hân ngoan ngoãn ngồi xuống cạnh ông, cầm lấy tay ông hỏi,”Papa, người thấy khỏe hơn chút nào chưa?”

    “Tốt hơn nhiều rồi, dạ dày không còn đau nữa!” Cung phụ vỗ vỗ bụng mình cười nói.

    “Cung bá bá khỏe.” Kim Thượng Ngọc đưa một túi lớn tinh hạch cấp một cho ca ca mình, lại thêm cho y một cái nguyền rủa, thấy y ngoan ngoãn không náo loạn dưới sự trông nom của Lý Đông Sinh, lúc này mới bước vào chào hỏi Cung phụ.

    “Tốt tốt, con là Tiểu Yêu sao?” Cung phụ mỉm cười đánh giá Kim Thượng Ngọc. Ông không nghĩ tới trên đời này lại thật sự có người có được loại năng lực thần kỳ như vậy.

    “Dạ,” Kim Thượng Ngọc gật đầu, mặt ngại ngùng bổ sung,”Cung bá bá, nửa tháng sau con đều sẽ đến trị liệu cho người, người yên tâm, nửa tháng nữa bảo đảm người sẽ khỏe mạnh trở lại.”

    “Vậy làm phiền tiểu cô nương đây a, thật không biết phải cám ơn con thế nào mới tốt.” Cung phụ than thở.

    “Không cần ạ, Cung Lê Hân đã cho con rất nhiều thứ tốt.” Kim Thượng Ngọc cũng là người thẳng thắn, mặt mày vui vẻ vỗ vỗ cái thùng trong tay nói.

    Mọi người vừa nghe thấy đều nở nụ cười, chỉ duy Cung Hương Di mắt đầy phức tạp nhìn thiếu niên biểu tình lạnh nhạt, trong lòng lại nảy lên cảm giác hối hận không thôi. Nếu lúc trước khi thiếu niên này bị cô vứt bỏ thật sự gặp nạn, thì chỉ sợ lúc này cha đã… Cô siết tay, không dám tiếp tục nghĩ nữa.

    Cung Lê Hân một chút cũng không bị bầu không khí vui vẻ trong phòng bệnh ảnh hưởng, nghiêng đầu nhìn Cung phụ, thanh âm thoáng trầm thấp, có vẻ rất tức giận,”Papa, người biết rõ tên Bào Long kia tâm hoài bất quỹ*, muốn dụ người ra ngoài, sao người lại bằng lòng tới đó?” (* : lòng dạ xấu xa, không ngay thẳng, có âm mưu)

    Cung phụ thở dài, xoa đầu nhi tử đang nghĩ tới mà sợ, giải thích,”Cha không đi, chẳng lẽ trơ mắt nhìn gã giết người? Đó là mạng của hơn hai ngàn người, không phải heo chó gì. Papa sống cũng không còn bao lâu, không sợ Bào Long tính kế, dùng một mạng của ta đổi lấy nhiều mạng người như vậy, âu cũng đáng giá.”

    Cung phụ rốt cuộc vẫn là một lão quân nhân chính quy, trong thâm tâm khắc sâu tín niệm trung với nước, bảo vệ nhân dân. Ông không phải không nhìn ra khác thường trong căn cứ và biểu tình chột dạ của Triệu Cảnh, nhưng ông biết, nếu ông không đi, Bào Long giết xong đám nô lệ sẽ có thể tàn sát qua cả bình dân của khu Đông, tình hình nguy cấp, ông không thể chần chờ. Ông còn biết, dù bản thân bị khống chế, với năng lực của nhi tử và thuộc hạ của nó, Bào Long căn bản không thể chiếm được một chút tiện nghi, nhưng nghe thấy Bào Long dùng ngôn từ hiểm độc cùng cực nhục mạ nhi tử, ông cuối cùng không thể chịu được cái khẩu khí đó của gã nên mới đột ngột ngã xuống.

    Cung Lê Hân nghe vậy càng thấy mất hứng, thanh âm trở nên lạnh lùng,”Nếu người xảy ra chuyện, con sẽ giết sạch đám người mà cha đã cứu. Cha không còn, bọn họ, căn cứ này, còn lưu lại làm gì chứ?”

    Cung phụ nghe vậy sắc mặt liền trầm xuống, giơ tay gõ một phát lên đầu nhi tử, lớn tiếng trách mắng,”Con nói hồ đồ gì vậy hả? Nhi tử của Cung Viễn Hàng ta tương lai nhất định là một anh hùng đầu đội trời chân đạp đất, không phải là một tên súc sinh bạo ngược thành tính, heo chó không bằng như Bào Long, Khang Chính Nguyên! Mạt thế trước mắt, tang thi ăn người, người cũng muốn ăn người, nếu dị năng giả cũng giống bọn chúng thì đám người thường chúng ta phải sống thế nào? Cứ trực tiếp đi tự sát là được rồi!”

    Thấy cha mình nổi cơn thịnh nộ, Cung Lê Hân liền lập tức kéo lấy tay áo ông, cúi đầu nhận lỗi,”Là con sai papa, con sẽ không nói như vậy nữa. Con nhất định sẽ bảo vệ người, cũng sẽ bảo vệ mỗi người trong căn cứ, cha đừng giận con, cũng đừng bỏ lại con.”

    “Con đứa ngốc này, thật là…Papa không giận con, cũng sẽ không bỏ lại con, yên tâm.” Nhận lấy thủy mâu đầy ủy khuất cùng bất an của nhi tử, Cung phụ trong lòng liền mềm nhũn, thở dài nói.

    Ông đã sớm nhận ra, nhi tử tuy nhu thuận hồn nhiên, nhưng sâu trong thâm tâm lại ẩn dấu một phần tử tàn khốc lãnh huyết, nếu không dạy bảo tốt, về sau sẽ rất dễ đi sai đường. Thực lực nhi tử lại cường hãn như vậy, nếu thật đi sai đường, thì lực phá hoại khẳng định không giống người thường nữa, dù có một trăm một ngàn Bào Long và Khang Chính Nguyên cũng không thể đấu lại. Không còn cách nào, ông chỉ có thể tận lực “ngôn truyền thân giáo”*, hy vọng có thể truyền thiện niệm vào đầu nhi tử. (* : miệng nói thân dạy; lời nói và việc làm đều mẫu mực; dạy người thế nào thì mình làm thế ấy)

    Kim Thượng Ngọc hâm mộ nhìn hỗ động cha con hai người, trốn sau Tống Hạo Nhiên che miệng cười trộm, thầm nghĩ : Khó trách tính cách tiểu ma đầu mâu thuẫn như vậy, lúc thô bạo, lúc nhu thuận; khi tàn nhẫn, khi lại hồn nhiên, ra là đều do Cung bá bá biết cách dạy a. Nếu không có Cung bá bá can dự, tiểu ma đầu này khẳng định sẽ hoàn toàn đi sai đường, bởi tà tính của cậu ta là khắc sâu vào xương tủy, không thể thay đổi, càng không thể tiêu trừ.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên lại không nghĩ nhiều như Cung phụ và Kim Thượng Ngọc, thấy trong mắt thiếu niên lộ ra thần sắc bất an, hai người liếc nhau, vội vàng nói sang chuyện khác.

    “Lê Hân, có việc anh muốn hỏi ý kiến em.” Tống Hạo Nhiên vỗ vai thiếu niên.

    “Chuyện gì?” Bất an trong mắt Cung Lê Hân biến mất, nghiêng đầu hỏi.

    “Anh hy vọng em có thể cho giải tán tổ một, để bọn họ chia ra rèn luyện trong các đội tự vệ một thời gian. Tốt nhất là mỗi người dẫn một đội tự vệ, phụ trách công tác phòng vệ xung quanh Trường Xà đảo, an toàn của nhóm tổ viên cũng sẽ do bọn họ toàn quyền phụ trách.”

    Sau khi trở về đảo, hắn luôn tự hỏi vấn đề này. Nói thật, lần này hắn vô cùng thất vọng với biểu hiện của tổ viên tổ một. Bất quá chỉ là hành động thanh trừ hết một lần đơn giản đến không thể đơn giản hơn, bọn họ lại không biết nắm lấy thời cơ một kích quét sạch, ngược lại còn dễ dàng bị một tin tức giả về kho lương lừa ra ngoài, thiếu chút nữa đã khiến căn cứ sụp đổ. Xét cho cùng, không phải bọn họ không có đủ năng lực, mà là do trường kỳ đi theo bên người Lê Hân, mọi chuyện quá mức thuận buồm xuôi gió, khiến bọn họ mất đi sự cảnh giác vốn có.

    Vì đi theo Lê Hân, cho là chỉ cần không ngừng biến cường, quyết chí tiến lên là được, trong quá trình này, bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đều bị Lê Hân ảnh hưởng, biến thành một tên cuồng tu luyện, không có việc gì thì đều nhốt mình trong phòng tu luyện, thích nhất là làm nhiệm vụ giết tang thi, không chút để ý đến sự vụ trong căn cứ.

    Tống Hạo Nhiên sớm đã phát giác ra tình trạng bất ổn này của bọn họ, lần này vừa lúc có thể nhân cớ này để bọn họ ra ngoài rèn luyện. Đội viên trong đội tự vệ đều là người thường không có dị năng, phải luôn cam đoan bọn họ an toàn, lại còn phải làm tốt công tác phòng vệ, trách nhiệm không thể nói là không lớn, hy vọng bọn họ có thể nhân đợt rèn luyện này mà ý thức được chính mình vẫn còn chưa đủ, mở rộng tầm mắt. Chỉ có mỗi người có thể phòng một phía của căn cứ, thì tầng phòng ngự của căn cứ mới có thể thật sự kiên cố.

    Như bây giờ, rời khỏi Cung thúc, rời khỏi Lê Hân, rời khỏi hắn và Văn Bác thì vận hành các hành động công tác đều cực kỳ kém, chỉnh đốn cực kỳ gấp gáp.

    Cung Lê Hân nhíu mày hỏi,”Vậy em muốn ra nhiệm vụ thì sao?”

    “Không vội, chờ bọn họ toàn bộ đều có thể đảm đương được trách nhiệm thì lại làm nhiệm vụ. Bọn họ không có đầu óc thì thôi đi, không thể ảnh hưởng đến các tổ viên khác.” Tống Hạo Nhiên phất tay nói. Hắn phát hiện trong căn cứ có một làn sóng sùng bái đến mù quáng, đại để là rất tin tưởng vào Lê Hân, lại còn mù quáng luôn nghe theo tổ viên tổ một, thấy tổ một thu được tin tức giả ra khỏi căn cứ, thì các tổ khác cũng như ong vỡ tổ chạy theo, làm hắn thấy vừa tức giận vừa buồn cười.

    “Đúng vậy, chẳng những bọn họ cần rèn luyện, Lê Hân em cũng phải học cách quản lý căn cứ. Cung thúc đang bị bệnh, em phải gánh trọng trách của ông. Em yên tâm, anh và Hạo Nhiên sẽ giúp đỡ.” Lâm Văn Bác mở miệng phụ họa. Làm vị lãnh tụ tinh thần của mọi người, Lê Hân cũng phải nhanh chóng thành thục mới được.

    “Được, em sẽ nghiêm túc học tập, papa người chỉ cần yên tâm dưỡng bệnh là được.” Lo lắng cho cơ thể của cha, cho dù bản thân ghét nhất chuyện quyền mưu, Cung Lê Hân vẫn không nói hai lời đáp ứng. Đương nhiên, có Lâm đại ca và Tống đại ca ở đây, cậu vô cùng an tâm.

    “Được được, ngoan.” Cung phụ cười híp cả mắt, lập tức giao nhiệm vụ,”Vậy con ngày mai qua nói chuyện với Đậu Hằng đi, xem xem cậu ta rốt cuộc là có thái độ gì. Đậu Hằng không thể so với Bào Long và Khang Chính Nguyên, thực lực hắn siêu phàm, tâm tư sâu không lường được, con cẩn thận một chút.”

    Cung Lê Hân gật gật đầu, như nhớ tới gì đó, lại vẫy tay nói,”Trước mắt đừng giải tán tổ của em, để bọn họ nhanh chóng tới Phượng Hoàng thành mang lương thực trở về đã.”

    “Bọn họ đã đi rồi.” Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên bật cười, đồng thanh nói.

    Thấy ba đứa nhỏ ăn ý tự nhiên, Cung phụ và Lâm lão gia tử liếc nhau, trong mắt đều lộ ra vẻ vui mừng. Kim Thượng Ngọc đã ra khỏi phòng y tế kiểm tra tình huống của Kim Thượng Huy, chỉ duy còn lại Cung Hương Di nhìn đám người hòa thuận vui vẻ, trong lòng phức tạp khó tả. Cô cũng muốn tham gia vào, cùng mọi người hỉ nộ ái ố, nhưng cô cũng biết, một khắc kia khi cô vứt bỏ Cung Lê Hân, cô đã mất đi tư cách đó.

    Chương 130

    Khao khát dâng lên trong lòng càng lúc càng mãnh liệt thôi thúc Cung Hương Di muốn nhanh chóng bù đắp lại tình thân và tình yêu do chính cô phá vỡ, cô buông mi, cố gắng tìm một chủ đề để chen vào, sau một lúc lâu mới chần chừ mở miệng,”Cái đó..em luôn tự hỏi là, sao Triệu Cảnh lại phản bội khu Đông?”

    “Triệu Cảnh?” Trong mắt Tống Hạo Nhiên lộ ra vẻ nghi hoặc, Lâm Văn Bác cũng nhíu mày, cảm thấy cái tên này có chút quen thuộc, nhưng nhất thời lại nghĩ không ra. Không thể trách trí nhớ bọn họ kém, khu Đông nhiều người như vậy, Triệu Cảnh thực lực lại bình thường, tính cách yếu đuối, mọi khi luôn vô thanh vô tức, căn bản không ai chú ý tới sự tồn tại của cậu ta. Chó cắn người là chó không sủa, đạo lý này thật chính xác.

    “A, đó là người thích Tống đại ca, còn hôn Tống đại ca nữa, từng bị em giáo huấn một trận.” Cung Lê Hân trí nhớ siêu phàm, mặt lộ vẻ giật mình nói.

    “Ra là cậu ta.” Lâm Văn Bác biểu tình cười nhạo liếc qua Tống Hạo Nhiên, trêu chọc,”Thì ra là do yêu quá thành hận.”

    Hai gò má ngâm đen của Tống Hạo Nhiên hơi phiếm hồng, này không phải là xấu hổ, là tức giận, lấy mắt đâm bạn tốt, cảnh cáo hắn đừng có mà mượn cớ này để “châm ngòi li gián” tình cảm của hắn và Lê Hân.

    Lâm Văn Bác nheo mắt không nói nữa, Cung phụ sắc mặt rối rắm mở miệng,”Triệu Cảnh kia..là nam đi?”

    “Ha ha, Viễn Hàng, ông thật lạc hậu. Thế đạo bây giờ, nam thích nam, nữ thích nữ, quan hệ rất loạn!” Lâm lão gia tử cười hào sảng mở miệng. (bác già, con êu bác~~ XD )

    Cung phụ rối rắm mày nhíu chặt giãn ra, than thở,”Cũng đúng, bây giờ bên ngoài loạn như tơ vò, không có gì quá ngạc nhiên. Lão gia tử ông có tư tưởng rất tiến bộ a!” Hai lão nhân ghé sát nhau cười cười nói nói, nhắc tới mấy người trẻ tuổi bây giờ. Thấy bọn nhỏ ngồi trên giường nhỏ lộ vẻ mệt mỏi liền thấy đau lòng vội vàng đuổi bọn họ về nghỉ.

    Cung Lê Hân đi tới cửa, cước bộ chợt dừng, quay đầu nhìn Cung phụ, nói rõ từng chữ,”Papa, nếu như con cũng thích đàn ông thì sao?”

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên nhất tề dừng bước, hô hấp như muốn đình chỉ, miễn cưỡng kìm xuống kinh hoảng trong tim, ra vẻ thoải mái nhìn về phía Cung phụ.

    Cung phụ ngẩn người vài phút mới hồi phục tinh thần lại, cũng thận trọng trả lời,”Chỉ cần cảm thấy vui vẻ, thấy hạnh phúc, papa sẽ không ngăn cản. Ở mạt thế này, con người sống rất cực khổ, mỗi ngày đều giãy dụa giữa sinh tồn tử vong, nếu con trai ta có thể có được hạnh phúc, hiển nhiên cứ dùng hết thảy để đổi lấy. Dĩ nhiên, Hương Di cũng vậy. Mấy thứ khác đều là hư vô, papa chỉ hy vọng mấy đứa được bình an khoái hoạt cả đời.”

    Dứt lời, Cung phụ liếc qua nhìn Tống Hạo Nhiên vẻ mặt có chút kích động. Chỉ vì Triệu Cảnh hôn Hạo Nhiên, con ông đã chỉnh người ta một trận, tình huống này rõ ràng rất bất thường. Nhi tử đây là đang ghen chứ gì! Đúng là gừng càng già càng cay, chỉ từ vài câu nói đã phát hiện ra chân tướng, còn có lời cuối cùng của nhi tử, ba phần hoài nghi trong lòng ông lập tức trở nên cực kỳ bình tĩnh. Nếu nhi tử thích người ngoài, ông có lẽ còn có chút do dự, nhưng đối tượng lại là Tống Hạo Nhiên—người ông đã nhìn từ nhỏ đến lớn, được ông xem như con rể, thì lo lắng liền tiêu biến. Lần này bị bệnh nặng, thiếu chút nữa đã chia cách vĩnh viễn với con trai con gái mình, ông còn phải nghĩ lung tung gì nữa chứ?

    Lâm lão gia tử rõ ràng nghĩ giống Cung phụ, ý vị thâm trường liếc Tống Hạo Nhiên một cái, lại xem nhẹ ánh mắt thoáng ảm đạm của tôn tử mình.
    Lâm Văn Bác không phải đồ ngốc, Cung phụ có thể chấp nhận Tống Hạo Nhiên, không có nghĩa cũng có thể chấp nhận hắn, càng không phải nói tới chuyện ba người bọn họ ở chung một chỗ. Cho nên, mặc dù trong lòng vô cùng chua xót, vẻ mặt hắn vẫn không thay đổi, khóe miệng vẫn mang nụ cười ôn nhã như trước, chỉ thoáng buông mi, giấu đi chua xót chợt lóe rồi biến mất nơi đáy mắt.

    Cung Hương Di sau khi Cung phụ dứt lời liền ngượng ngùng nhìn qua Lâm Văn Bác, trong lòng dâng lên hy vọng. Tống Hạo Nhiên không quản bạn tốt nhiều vậy, chỉ đón lấy tầm mắt của Cung phụ, sang sảng cười xem như thừa nhận. Cung Lê Hân tâm tình treo cao từ từ hạ xuống, mím đôi môi phấn hồng cười ngại ngùng.

    Con nuôi bỗng biến thành “con dâu”, chuyển biến này thật sự rất kinh khủng. Thái dương Cung phụ co rút, phất tay nói,”Đi đi, đi đi, để ta và lão gia tử thanh tĩnh chút, ta nhức đầu!”

    “A, hai người nghỉ ngơi đi, con và Lê Hân tối lại tới.” Tống Hạo Nhiên cười sảng khoái đáp, thoải mái ôm vai Cung Lê Hân rời đi. Cuối cùng cũng đã công khai, hắn bỗng có một loại cảm giác ưu việt, rất xuân phong đắc ý, đi đường đều thấy như muốn bay.

    Ra khỏi phòng y tế trong khu phòng ở, Cung Hương Di bước nhanh hơn, chạy chậm tới gần chỗ hai người, do dự một lát thì hỏi,”Hai, hai người ở chung một chỗ?”

    “Đúng vậy, có ý kiến gì sao?” Tống Hạo Nhiên ôm chặt lấy thiếu niên trong lòng, nhướng mày hỏi.

    “Không có.” Cung Hương Di sớm đã quen với thái độ lạnh lùng và xa cách khi gặp cô của Tống Hạo Nhiên, mở miệng mỉm cười, chân thành nói,”Chỉ là muốn nói, chúc hai người hạnh phúc.” Đệ đệ vẫn khăng khăng luôn một mực yêu Văn Bác lại lưỡng tình tương duyệt với Hạo Nhiên, thay đổi này quá mức to lớn, khiến cô cảm nhận được rõ ràng, bản thân vẫn luôn vướng mắc với quá khứ ngu xuẩn đến cỡ nào!

    “Cám ơn.” Nghe trong thanh âm cô đầy ý chúc phúc, Tống Hạo Nhiên liếc qua bạn tốt đang buồn rười rượi đi từ từ phía sau, thì trân trọng hôn lên trán thiếu niên trong lòng mình. Lại thấy tinh mâu tối đen của thiếu niên dâng lên một tầng hơi nước lấp lánh thủy quang mơ màng nhìn mình, bộ dáng cực kỳ khả ái, hắn khẽ bật cười, giữ lấy ót cậu, ngậm lấy bờ môi phấn nộn của cậu mạnh mẽ chiếm lấy.

    Hai người đang hôn nhau, một cao lớn anh tuấn, một tinh tế khả ái, động tác nhiệt tình, biểu tình chuyên chú, đứng cùng một chỗ tựa như một bức họa quyển, làm kẻ khác luôn muốn hướng tới. Cung Hương Di mỉm cười, thấy Lâm Văn Bác chậm rãi đi tới, nhẹ giọng nói,”Hai người bọn họ thật xứng đôi.”

    Lâm Văn Bác buông mi không nói gì. Hắn muốn đi tới tách hai người ra, muốn gắt gao ôm lấy thiếu niên, đoạt lấy đôi môi đỏ mọng của cậu, muốn lớn tiếng tuyên bố, người Lâm Văn Bác hắn thật sự yêu là ai. Nhưng lý trí đã nói với hắn, hắn cái gì cũng không thể làm. Đừng nhìn mới vừa rồi Cung phụ trong phòng bệnh còn sảng khoái đáp ứng, nhưng nếu người đó là hắn, ông nhất định sẽ không thể cười nổi. Cung thúc bây giờ còn đang bệnh, câu hỏi đột ngột vừa rồi của tiểu Hân đã rất lỗ mãng rồi, để không làm Cung thúc bị kích thích, hắn chỉ có thể nhẫn.

    Nhẫn nại lâu như vậy, hắn sớm đã quen, rất bất bình, rất không cam tâm, nhưng chỉ cần có thể ở cạnh thiếu niên, hắn sẽ lựa chọn xem nhẹ nó. Song quyền giấu trong túi siết chặt, hắn ra vẻ lạnh nhạt mở miệng,”Hôn đủ chưa? Đủ rồi thì đi thôi.”

    Lưu luyến không muốn buông rời khỏi cánh môi đỏ sẫm của thiếu niên, lại hôn lên trán cậu vài cái, Tống Hạo Nhiên lúc này mới mắt đầy xuân phong đắc ý nhìn qua bạn tốt gật đầu. Ba người sóng vai nhau đi tới khu Đông. Cung Hương Di lăng lăng nhìn bóng dáng cao ngất của Lâm Văn Bác, rốt cuộc kiềm không được khát vọng trong lòng, lớn tiếng gọi,”Văn Bác, em có chuyện muốn nói.”

    Cước bộ Lâm Văn Bác thoáng dừng, lại tiếp tục đi về phía trước. Tống Hạo Nhiên liếc hắn một cái, khuyên,”Đi đi, nói rõ với cô ta, để cô ta chết tâm.”

    Lâm Văn Bác nhìn qua thiếu niên, thấy cậu gật đầu đồng ý, biểu tình trên mặt cũng không có gì không thoải mái, lúc này mới dừng lại, chờ Cung Hương Di tới gần. Đây là chuyện riêng của hai người, người ngoài cuộc không nên ở đây, Tống Hạo Nhiên cùng Cung Lê Hân thức thời nhanh chóng rời đi.

    “Muốn nói gì?” Thấy Cung Hương Di mặt đỏ bừng, miệng mấp máy đóng mở thật lâu lại không nói gì, Lâm Văn Bác liền nhíu mày hỏi.

    “Văn Bác, lần trước em nói chia tay đó chỉ là do tức giận nhất thời không thể kiềm chế, chúng ta quay lại như trước đi. Chán ghét tư lợi, chán ghét những thứ trước mắt, em sẽ sửa lại hết, quay về như lúc đầu, sẽ không làm anh thất vọng nữa.” Cung Hương Di hít một hơi thật sâu, nhanh chóng nói. Dứt lời, cô vội vàng ngẩng đầu, lòng đầy hy vọng nhìn biểu tình Lâm Văn Bác, chờ mong lại được thấy sự ôn nhu cùng xúc động trên mặt hắn.

    Nhưng cô phải thất vọng rồi, khuôn mặt tuấn mỹ của Lâm Văn Bác vẫn thản nhiên lạnh nhạt, đôi kim mâu thâm thúy không chút gợn sóng, nhìn không ra chút biến hóa cảm xúc nào. Cẩn thận cân nhắc lời lẽ, hắn rốt cuộc mở miệng, thận trọng nói rõ từng câu từng chữ,”Hương Di, chúng ta đã hoàn toàn chấm dứt rồi, cho dù quay về là Cung Hương Di trước kia, đời này cũng không còn khả năng ở cùng một chỗ.”

    Hắn xác thực đã từng yêu Cung Hương Di lúc trước, nguyện ý vì cô che đi hết thảy mưa gió, gánh tất cả thống khổ. Nhưng sau khi yêu cậu thiếu niên độc lập tự chủ, thẳng thắn hồn nhiên kia, hắn mới biết được, thì ra bản thân mình đã yêu vất vả như vậy. Nguyên lai Cung Hương Di với hắn mà nói chỉ là một gánh nặng ngọt ngào, nhưng gánh nặng vẫn là gánh nặng, dù nó có tốt đến đâu, thì vẫn là gánh nặng, một ngày sẽ khiến hắn suy sụp, khiến hắn mệt mỏi. Nhưng thiếu niên thì khác, thiếu niên kiên định quả cảm, thẳng thắn đơn thuần, cậu có thể cùng hắn kề vai chiến đấu, cũng có thể vì hắn mà xua đi sợ hãi cùng hắc ám trong lòng hắn, bất tri bất giác, thiếu niên đã biến thành động lực và niềm tin để hắn sống sót. Hắn từng nghĩ hắn đã yêu Cung Hương Di rất sâu nặng, nhưng sau khi yêu cậu, hắn mới biết cái gì gọi là ‘yêu hơn cả sinh mệnh’. Hắn thế này, ngoại trừ thiếu niên, đời này hắn không thể tiếp nhận người khác.

    Sắc mặt Cung Hương Di trắng bệch như tờ giấy, cố nén đau đớn bất an hỏi,”Vì sao? Có phải anh cố ý nổi giận không? Chúng ta chia tay nhiều lần như vậy, chưa bao giờ so đo như thế.”

    “Không phải..” Lâm Văn Bác lắc đầu, ngữ khí nghiêm túc lại thẳng thắn,”Hương Di em nghe kỹ, không phải là cố ý, mà là không còn yêu nữa, anh đã yêu người khác.”

    “Yêu người khác? Yêu người khác…” Thì thào lặp lại nhiều lần, sắc mặt Cung Hương Di có chút hốt hoảng, không thể tin vào tai mình. “Yêu ai?!” Đến khi cô phản ứng lại, hai mắt cô đã đỏ bừng, hung tợn chất vấn.

    Nhìn biểu tình cô vặn vẹo dữ tợn, Lâm Văn Bác nhíu mày, trầm giọng mở miệng,”Về sau sẽ biết, tóm lại, giữa chúng ta không còn khả năng.” Dứt lời, hắn xoay người chậm rãi rời đi.”

    Cung Hương Di nói sẽ thay đổi, nhưng trong giây lát đã lập tức lộ bộ mặt thật, nếu để cô biết chân tướng, Lâm Văn Bác chắc chắn việc đầu tiên cô làm chính là chạy tới đại náo một trận với Cung thúc, khiến mọi người không được yên ổn, sau đó trút hết thảy oán hận không cam tâm lên đầu tiểu Hân. Cho nên, một khắc khi thấy cô biến sắc mặt, hắn đã lập tức đánh tan ý niệm thẳng thắn nói ra mọi chuyện trong đầu, cứ để cô từ từ chết phần tâm này đi, thời gian là thứ thuốc tốt nhất để chữa lành vết thương, cô sớm muộn sẽ có một ngày buông tay.

    Cung Hương Di nhìn chằm chằm bóng dáng Lâm Văn Bác, hận không thể đâm một lỗ lớn trên người hắn, trực tiếp nhìn thấy lòng hắn. Sao lại không còn yêu? Chỉ mới tách ra mấy tháng ngắn ngủi sao đã không còn yêu? Cô không tin! Khuôn mặt vặn vẹo dần bình tĩnh trở lại, Cung Hương Di lau đi lệ nơi khóe mắt, đáy mắt lóe ra quang mang không cam tâm.

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành