Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành – Chương 131-140

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành

    Chương 131

    Tống Hạo Nhiên bán ôm Cung Lê Hân kéo lên trên lầu, đi đến cầu thang tầng hai, thấy thiếu niên vẫy tay định nói tạm biệt, hồng mâu hắn chợt lóe, bắt lấy cổ tay cậu, nhanh chóng kéo cậu vào phòng mình, ‘phanh’ một tiếng đóng sầm cửa lại.

    “Tống đại ca, anh làm gì vậy?” Đẩy Tống Hạo Nhiên đang dùng sức đặt cậu lên giường, Cung Lê Hân nhíu mày hỏi.

    “Đừng đi, anh muốn em.” Tống Hạo Nhiên cắn nhẹ lên phân thân tai xinh xắn của thiếu niên, thanh âm khàn khàn, vừa nói vừa đẩy cái chỗ sớm đã cứng như sắt ma sát lên đùi trong cậu, ý tứ không cần phải nói rõ.

    Hai má Cung Lê Hân ửng đỏ, nhu thuận bất động cuộn mình vào lòng hắn, đôi tinh mâu dâng lên một tầng hơi nước, nhìn qua cực kỳ liêu nhân chọc người ta muốn yêu thương.

    Tống Hạo Nhiên vui vẻ khẽ cười, dùng đầu lưỡi liếm lên hình dáng xinh đẹp của phân thân tai cậu, thấp giọng hỏi,”Chúng ta tu luyện đi? Ân?” Một chữ cuối cùng mang theo giọng mũi dày đặc, cùng với hơi thở nóng rực phả lên bên tai bị liếm đến ướt đẫm của thiếu niên, dẫn tới thiếu niên run rẩy một trận, tinh mâu mơ màng mắt thấy đã sắp chảy lệ.

    Hồng mâu vốn âm u của Tống Hạo Nhiên nháy mắt biến thành sâu thẳm không thấy đáy, hai tay ra sức xoa nắn thân thể mảnh khảnh của thiếu niên, hận không thể khảm cậu vào sâu trong cơ thể mình.

    “Được, em đi tắm trước đã.” Đợi cho run rẩy cùng tê dại trên người biến mất, Cung Lê Hân một chút cũng không nhiều lời, sảng khoái gật đầu. Võ công cậu vẫn trì trệ không tăng, nơi này lại không có linh đan diệu dược để cậu dùng, nếu vẫn tiếp tục dùng phương pháp cũ để tu luyện, không biết tới ngày tháng năm nào cậu mới lên được tầng thứ ba của Nghịch Mạch Thần Công. Mà tang thi bên ngoài, cứ nửa năm lại thăng lên một cấp, hiện tại, tang thi cấp bốn đã xuất hiện, cậu phải dùng chín phần công lực mới có thể chống lại, không bao lâu, tang thi cấp năm sẽ xuất hiện, đến lúc đó nếu cậu vẫn trong trạng thái này thì chắc chắn không phải là đối thủ của tang thi cấp năm. Phải mạnh lên, đã rất cấp bách rồi.

    “Cái gì cũng đừng nghĩ, em chỉ cần chuyên tâm hưởng thụ là được rồi.” Thấy thiếu niên dưới thân mày nghiêm lại, có chút đăm chiêu, Tống Hạo Nhiên thở dài, nhẹ nhàng hôn lên mi tâm và mắt cậu.

    Cung Lê Hân hồi thần, nhẹ giọng đáp ứng, đẩy Tống Hạo Nhiên ra, từng kiện từng kiện, dứt khoát lưu loát cởi quần áo trên người, sau đó dưới tầm mắt nóng rực của Tống Hạo Nhiên thản nhiên bước vào phòng tắm. Thùng nước trong phòng tắm đã sớm được nhân viên hậu cần đổ đầy nước, cậu cầm lên múc một gáo, từ đỉnh đầu đổ xuống người. Cửa phòng tắm ‘rắc’ một tiếng mở ra, Tống Hạo Nhiên cũng cởi sạch sẽ, bước tới sau lưng cậu, cầm lấy gáo nước giúp cậu xối.

    Nam nhân một tay cầm gáo chậm rãi xối lên, một tay cẩn thận vuốt lên tấm lưng bóng loáng như ngọc của thiếu niên, hạ thân nơi đó đã sưng đến cực hạn, cao cao dựng thẳng, thỉnh thoảng còn nảy lên hai cái.

    Cánh mông bị một vật cứng đâm đâm, thân thể Cung Lê Hân khẽ run, hai má đỏ bừng, nhưng vẫn thoải mái xoay người, cầm lấy một ca nước khác, đổ lên ***g ngực Tống Hạo Nhiên. Dòng C quốchảy xuống cơ bụng rắn chắc của nam nhân, tiến thẳng vào bụi cỏ rậm rạp ở bụng dưới, lại theo cự vật đang đứng thẳng chảy xuống dưới, phát ra tiếng nước rơi lộp bộp. Cơ thể Cung Lê Hân nóng lên, thuận theo khát vọng trong lòng, nhẹ nhàng xoa phần bụng bằng phẳng của nam nhân.

    Đầu ngón tay trắng nõn nương theo cơ thể phập phồng của người kia chậm rãi trượt xuống, cuối cùng dừng lại tại nơi đó của nam nhân, nghịch ngợm vuốt ve hai cái. Cự vật cứng rắn nảy lên trong tay thiếu niên, nhìn qua cực kỳ đầy sức sống, dẫn tới một tiếng gầm nhẹ của Tống Hạo Nhiên. Hắn cắn răng, động tác xối nước nhanh hơn, bàn tay to tùy tiện chà vài cái lên thân thể xích lõa của thiếu niên liền đoạt lấy ca nước trong tay cậu, ném đại vào bồn tắm, nâng thiếu niên lên ôm vào phòng ngủ, ném cậu ‘phịch’ một cái lên giường.
    Cung Lê Hân nghiêng người muốn ngồi dậy, liền bị nam nhân sắc mặt vội vàng gắt gao đặt dưới thân, cái miệng nhỏ nhắn khẽ há bị một cái lưỡi linh hoạt vói vào xâm chiếm, không chút kiêng nể cướp đoạt nước bọt trong miệng cậu. Trong phòng vang lên tiếng C quốchậc chậc làm người ta phải suy nghĩ sâu xa.

    Cung Lê Hân chủ động ôm lấy cổ nam nhân, mắt khép hờ hưởng thụ nụ hôn cuồng bạo lại bá đạo này. Vài phút sau, hai người mới quyến luyến tách ra, một sợi chỉ bạc dài kéo ra từ môi hai người, chảy xuống ***g ngực trắng nõn của thiếu niên. Một màn *** mĩ lại tuyệt mĩ này lập tức khiến Tống Hạo Nhiên huyết mạch sôi trào.

    Hai mắt hắn tinh hồng, vùi đầu vào hõm cổ thiếu niên, theo một đường căn chỉ bạc kia rơi xuống mà hôn dần xuống ngực thiếu niên, sau đó ngậm lấy hạt đậu đỏ phấn nộn của cậu mà gặm cắn. Trong đau đớn, một cơn khoái cảm sâu tận xương tủy truyền đến, dẫn đến thiếu niên phải cong lưng ngửa đầu rên rỉ, hai gò má như hai áng mây đỏ tía, thủy mâu ướt sũng lưu chuyển gợn sóng, hồn xiêu phách lạc,”Lê Hân, Lê Hân,………” Nam nhân mỗi khi hạ xuống một nụ hôn trên người cậu, như muốn xác nhận sự tồn tại của thiếu niên, một lần lại một lần cất thanh âm trầm thấp khêu gợi khẽ gọi tên cậu, làm như không nghe thấy tiếng đáp khẽ khó nén của cậu, tiếp tục lưu lại một hàng dấu răng trên người thiếu niên, cử chỉ thập phần cuồng mãnh bá đạo.

    Cung Lê Hân lắc đầu, vặn vẹo cơ thể, vô thức đáp lại, âm thanh vốn trong trẻo trở nên khàn khàn. Tống Hạo Nhiên vừa lòng nhếch môi cười, một bên “làm dấu” trên người thiếu niên, một bên dùng sức xoa nắn bờ mông cong cong mượt mà của cậu, ngón tay trượt xuống tìm kiếm huyệt khẩu phấn nộn.

    Như nghĩ tới gì đó, hắn bỗng dừng tay, giọng khàn khàn cắn vành tai thiếu niên nói,”Anh đi lấy thứ này cái, em ngoan ngoãn chờ một chút.” Dứt lời, hắn hung hăng mút lấy môi dưới đỏ sẫm như máu của thiếu niên, đi vào phòng tắm tìm kiếm.

    Sức nặng trên người biến mất, khoái cảm từ tận xương tủy không còn, Cung Lê Hân nhíu mày, cảm thấy cả thể xác lẫn tinh thần mình đều trống rỗng, như từ trên mây ngã xuống đáy vực thẳm vậy. Cũng may cậu kiếp trước bị người ta vứt bỏ nửa chừng nhiều lần, sớm đã học được cách tự giải quyết, vội gập gối lại, nâng mông lên, đưa tay luồn xuống giữa hai chân, sờ soạng tới huyệt khẩu ngưa ngứa liền dùng ngón tay nhẹ ngàng ấn nhu, rút cắm.

    Cơn khoái cảm nhè nhẹ truyền tới, nhưng lại giống như thiếu thứ gì đó, một chút cũng không thể khiến cậu thỏa mãn, Cung Lê Hân nghiêng người, một tay vỗ về trạc lộng ngọc trụ dựng thẳng của mình, một tay lại dùng ngón giữa len vào nơi bí ẩn kia, muốn đi vào nơi sâu nhất lại khốn khổ không có biện pháp, chỉ có thể cao thấp rên rỉ, liên tục vặn vẹo.

    Vừa bước khỏi phòng tắm đã thấy một cảnh làm người ta phun máu, chai dầu ôliu trong tay Tống Hạo Nhiên ‘phanh’ một tiếng rớt xuống đất, hắn không còn tâm tư đi tìm, chỉ thuận theo dục vọng của cơ thể, khom người phủ lên giữa hai chân thiếu niên, khàn khàn trêu chọc,”Lê Hân, em gấp đến vậy sao? Một giây cũng không đợi được?”

    Nói là nói thế, nhưng động tác của hắn còn vội vàng hơn cả cậu, bắt lấy cổ tay thiếu niên kéo ngón tay cậu ra, thay vào ngón trỏ và ngón giữa của mình. Vừa đi vào huyệt khẩu ấm áp co chặt kia, thiếu niên đã run rẩy tự động co rút, từng nếp thịt nộn nộn bên trong liên tục ôm lấy đầu ngón tay hắn, hút chúng nó vào sâu bên trong từng chút một, tràng bích mềm mại chậm rãi phân bố ra chất lỏng trong suốt dinh dính, theo động tác trừu sáp của hắn mà trào khỏi huyệt khẩu, chảy xuống ra giường làm ướt cả một mảng.

    Tiếng C quốchần chậc vang vọng trong phòng, một cỗ hương ám muội nhè nhẹ tỏa ra, từng chút một xông lên mũi, khiến Tống Hạo Nhiên thiếu chút nữa đã bạo phát. Hắn lại đưa ngón áp út vào, thanh âm ám ách mang theo chút ngạc nhiên,”Lê Hân, nơi này của em thật không giống trong sách a, ẩm ướt, còn ướt sũng!” Dứt lời, hầu kết hắn khẽ động, chỉ thấy miệng khô lưỡi nóng, cơ khát khó nhịn.

    Thuần Âm nghịch mạch chi thể là thân thể thích hợp nhất để nam nhân tiến vào, còn hơn cả nữ nhân. Điểm này Cung Lê Hân tuyệt đối không có khả năng nói chuyện này cho đối phương, chỉ dùng thanh âm rên rỉ trầm thấp đáp lại.

    Đồng tử dị sắc của Tống Hạo Nhiên bạo hồng như muốn xuất huyết, nhanh chóng rút ngón tay ra, mở lớn hai cánh mông của thiếu niên, khom người chen vào giữa hai chân cậu, dùng đầu lưỡi tìm tòi nơi phấn nộn kia, huyệt khẩu trắng mịn, ướt sũng. Mút lấy, liếm lộng, triền quấn, hắn áp dụng mọi kỹ xảo, khiến tiếng nước vang lên trong phòng ngày càng lớn.

    Cung Lê Hân nắm lấy tóc nam nhân, gắng sức nâng mông lên để động tác của hắn thuận tiện hơn, nhưng rất nhanh, cậu lại phát hiện thân thể mình càng lúc càng trống rỗng, chỗ đó ngày càng ngứa, loại liếm mút nhẹ nhàng này không thể làm cậu thỏa mãn, cậu cần cái thứ thô hơn, lớn hơn, dài hơn, tiến vào, giữ lấy cậu.

    “Ân~, Tống đại ca, mau tiến vào, em muốn!” Cậu thấp giọng ngân nga đòi hỏi, vươn cái chân tuyết trắng thon dài câu lấy phần eo tinh tráng của nam nhân, ngón chân ngọc nhuận nghịch ngợm khều khều cự vật giữa hai chân hắn.

    Nơi đó sớm đã sưng đến cực hạn, không thể chịu được một chút trêu chọc, gân xanh trên trán Tống Hạo Nhiên như muốn bật ra, cuối cùng bất chấp hết thảy muốn khai phá thân thể thiếu niên, một tay bắt lấy mắt cá chân mảnh khảnh của cậu vác lên vai, một tay đỡ lấy cự vật của chính mình, khẽ ma sát lên huyệt khẩu trơn ướt hai cái, sau đó nhắm thẳng mà đưa vào toàn bộ.

    “Ngô!” Thân thể xích lõa của hai người giao triền chặt chẽ cùng một chỗ, cùng lúc ngửa đầu kêu rên, khoái cảm cực điểm đánh vào thần kinh cả hai, làm hai người thấy thần trí như không còn thuộc về mình nữa.

    Cung Lê Hân co rút phía sau, dùng hậu huyệt phấn nộn nuốt lấy cự vật thô dài của nam nhân, tay bấu lên tấm lưng vững chắc của hắn, thở hổn hển thúc giục,”Tống đại ca, mau động đi, em ngứa!”

    Lời nói như đang khóc, lại như đang làm nũng rơi vào tai Tống Hạo Nhiên, khiến một tia lý trí cuối cùng của hắn nháy mắt biến mất không còn một mảnh. Hắn hung hăng hôn lên bờ môi đỏ thẫm của thiếu niên, hạ thân dùng lực đạo cuồng mãnh rút cắm nhanh hơn, giường bị chấn động đến kêu kẽo kẹt.

    Từng cái từng cái đều đi thẳng đến chỗ sâu nhất, đỉnh tới chỗ ngứa ngáy tê dại nhất kia, Cung Lê Hân điên cuồng lắc đầu, buông môi của nam nhân bá đạo trên người ra, mặc sức rên rỉ. Cả thân và tâm cậu đều đắm chìm trong trận vui thích này, thân thể đong đưa lên xuống theo chuyển động của nam nhân, huyệt khẩu cũng theo sự trừu sáp của hắn mà co rút lại, thoải mái cùng hạnh phúc cùng kéo đến, vài lần khiêu khích làm nam nhân thiếu chút nữa đã một hơi tiết ra như thủy.

    “Bảo bối, em thật sự là bảo bối của anh!” Ra sức va chạm vào mông thiếu niên, một ngụm lại một ngụm cắn cắn xương quai xanh tinh xảo của cậu, Tống Hạo Nhiên không ngừng tán thưởng, ánh mắt nóng rực tinh hồng như muốn bùng cháy, đem cả hắn lẫn thiếu niên đều đốt thành tro tẫn. Như thế, hai người có thể hoàn toàn hợp lại thành một, cuối cùng không bao giờ tách ra nữa.

    Lần hoan ái này tiêu hồn thực cốt, kinh tâm động phách, khiến Tống Hạo Nhiên thần hồn điên đảo, muốn mà ngừng không được. Hắn dốc sức phát tiết dục vọng kiềm nén đã lâu, dừng lại trong cơ thể thiếu niên chỉ một giây lại tiếp tục, cho dù giây tiếp theo phải chết trên người thiếu niên, hắn cũng cam tâm tình nguyện. Sống đã ba mươi năm, cho đến giờ phút này, hắn mới cảm nhận được, cái chấp niệm điên cuồng ‘Chết cũng yêu, yêu em đến chết’ mà trước kia hắn cười nhạo đúng là có thật.

    Thời điểm khi cả hai đang say mê mập hợp, Lâm Văn Bác chậm rãi đi về phòng mình, tựa người lên vách tường mỏng manh, nhắm mắt lặng lẽ lắng nghe tiếng kích tình bắn ra bốn phía ở đối diện. Đợi hơn mười phút, hắn lại mở đôi kim mâu tối đen không rõ, vuốt mặt, nhẹ nhàng đóng cửa phòng, rời khỏi, rời khỏi nơi khiến tâm hắn không ngừng xao động.

    Chương 132

    Lần hoan ái này diễn ra trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, hiển nhiên khoái cảm thoải mái gấp trăm ngàn lần so với lần trước, Tống Hạo Nhiên thực tủy biết vị*, rơi vào tình trạng điên cuồng, đem thiếu niên trong lòng lăn đi lăn lại tận ba giờ đồng hồ, phát tiết ba bốn lần, thẳng đến khi sắc trời hôn ám, màn đêm buông xuống, bụng cả hai đói đến kêu vang mới miễn cưỡng dừng lại. (* : ăn một lần là ghiền; trong cảnh này ý nói Nhiên ca “ăn” đc rồi thì muốn “ăn” nữa, ăn mãi, ăn ko chịu dừng~~ coi chừng tinh tẫn nhân vong nha Nhiên ca =]]]]]])

    “Lê Hân, tới căn tin ăn cơm thôi.” Kiềm xuống hạ thân đang muốn rục rịch, Tống Hạo Nhiên thay thiếu niên xử lý sạch sẽ trọc dịch nơi hậu huyệt, thỏa mãn cười nói.

    “Ân.” Cung Lê Hân miễn cưỡng đáp lại, giọng mang theo âm mũi dày đặc, đôi miêu đồng hơi khép bị che phủ bởi một tầng sương, liễm quang dập dờn, vô cùng động nhân, trêu chọc khiến Tống Hạo Nhiên lại hung hăng ngậm lấy đôi môi hơi sưng đỏ của cậu gặm cắn một trận.

    Quấn quýt lấy nhau nửa ngày hai người mới mặc quần áo ra khỏi phòng, đi ngang qua phòng Lâm Văn Bác cách vách, Tống Hạo Nhiên dừng bước, gõ cửa kêu,”Văn Bác, đi ăn cơm.”

    “Lâm đại ca không có trong đó.” Không nghe thấy tiếng hít thở trong phòng truyền ra, Cung Lê Hân kéo kéo góc áo hắn nói.

    Bản thân và Lê Hân làm ra động tĩnh lớn như vậy, Văn Bác ngồi yên được mới là lạ! Tống Hạo Nhiên giật mình, ngượng ngùng cười một tiếng, ôm lấy vai thiếu niên đi về phía phòng y tế, hàn huyên cùng Cung phụ một lúc, sau khi ông ăn cơm chiều xong đi ngủ, hai người mới đi tới căn tin.

    Trong căn tin đã tụ tập không ít người, nhận phần ăn của mình xong liền tốp năm tốp ba ngồi một chỗ, vừa ăn vừa nói chuyện phiếm. Thấy Tống Hạo Nhiên và Cung thiếu tiến vào, tiếng nói chuyện ồn ào ầm ĩ nháy mắt im bặt, mọi người đều lộ ra biểu tình xấu hổ cẩn trọng, đừng nói tới nói chuyện và nhai nuốt, ngay cả tiếng hô hấp cũng nhẹ hơn rất nhiều.

    “Bọn họ sao thế?” Tức khắc nhận ra biến hóa của mọi người, Cung Lê Hân sau khi lĩnh một chén cháo cùng một đĩa đồ chua, kiếm bàn ngồi xuống liền hỏi.

    “Hồi chiều có mở hội nghị tổng kết với bọn họ, có lẽ anh giáo huấn quá nghiêm khắc, giờ còn chưa ổn định lại. Ăn cơm đi, không có gì đâu.” Tống Hạo Nhiên từ trong túi lấy ra một túi nhộng phơi khô, đặt cùng thức ăn trước mặt thiếu niên, vẫy tay nói.

    Làm sai, quả thật cần phải giáo huấn. Cung Lê Hân gật đầu, chuyên tâm dùng cơm. Tống Hạo Nhiên nhanh chóng ăn hết cơm, yêu thương hôn lên tóc thiếu niên, thấp giọng nói,”Từ hôm nay trở đi, các tiểu tổ dị năng mỗi ngày sẽ rút ra ba tiếng để tiến hành huấn luyện quân sự, anh sẽ dẫn bọn họ ra sân tập. Em đã mệt cả buổi chiều rồi, hôm nay cũng đừng đi, về phòng nghỉ ngơi sớm đi.” Dứt lời, hắn ôm chặt vòng eo mảnh khảnh của thiếu niên nhẹ nhàng xoa bóp.

    Từ khi đến Trường Xà đảo, dị năng giả trong căn cứ hoặc ít hoặc nhiều đều nhiễm phải thói xấu của phạm nhân trên đảo, ngày càng tùy tiện không nghiêm túc, dần mất đi cẩn thận và nghiêm túc của quân nhân. Hắn nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là quyết định khôi phục lại cách quản lý quân sự trước kia, miễn cho bọn họ vừa đi khỏi, căn cứ đã năm bè bảy mảng.

    Tống Hạo Nhiên bày tỏ tình yêu rõ ràng, động tác vô cùng nhu tình, làm tám tên tổ trưởng tiểu tổ dị năng thiếu chút nữa mù cả mắt. Bọn họ vội vàng quay đầu, không dám nhìn tới hai người đang thân thiết khó mà chia lìa kia, trong lòng khiếp sợ quả thực không dám dùng từ để miêu tả, nhưng nhớ lại sự quan tâm chu đáo cùng bảo hộ như hình với bóng của Tống thiếu tướng với Cung thiếu, lại cảm thấy hai người ở cùng một chỗ thật sự là C quốchảy thành sông, không có gì đáng trách cả.
    Cung Lê Hân rất hưởng thụ sự thân cận ôn nhu của Tống Hạo Nhiên, bám lấy cổ hắn hôn lên cái cằm lún phún râu, cười gật đầu đáp ứng. Tống Hạo Nhiên vẻ mặt sủng nịch, khẽ cọ lên mũi thiếu niên, khi đứng lên đối mặt với thuộc hạ lại biến thành bộ dáng bất cẩu ngôn tiếu*, nghiêm túc thường ngày. (* : tính cách nghiêm túc, ko nói cười lung tung) (thay đổi sắc mặt thiệt lẹ =]]]]]])

    Dị năng giả của khu Đông từ sớm đã theo các tổ trưởng tập hợp lại, eo lưng thẳng tắp đứng ngoài phòng ăn, thấy Tống thiếu tướng đi ra, đều đồng loạt soạt soạt cúi chào theo kiểu quân đội. Trước khi đến Trường Xà đảo, bọn họ mỗi ngày đều tiến hành huấn luyện quân sự, sau khi tới đây, bị phân công vào đội của Bào Long và Khang Chính Nguyên, quả thật bọn họ đã rất lơ là, nay lại tề tựu dưới trướng Tống thiếu tướng, trong lòng đều có cảm giác hưng phấn nóng lòng muốn thử sức, mỗi người nhìn qua tinh thần đều rất phấn chấn, trạng thái rất tốt.

    Tống Hạo Nhiên đảo mắt nhìn qua, vừa lòng gật đầu, giơ tay chào lại theo lối quân đội, đưa đội ngũ chạy ra sân tập. Tiếng bước chân chạy đều từ từ xa dần, Cung Lê Hân nghiêng tai lắng nghe một hồi, lại vùi đầu ăn. Căn cứ lại khôi phục bộ dáng mạnh mẽ có chí tiến thủ, đoàn kết một lòng lúc trước, rất không tồi! Cậu thầm nghĩ trong lòng, khóe môi khẽ nhếch lên.

    Hai người khi tới căn tin sắc trời cũng đã tối, đợi khi Cung Lê Hân cơm nước xong xuôi, vầng trăng tròn sáng tỏ đã lên cao, đem mặt biển xanh lam nhuộm thành một màu trắng bạc. Cung Lê Hân đứng đón gió đêm trên vách núi, lẳng lặng nhìn chăm chú mỹ cảnh của trời và biển. Kiếp trước, cậu nào có cơ hội thấy được bầu trời, thấy được cảnh sắc tươi đẹp, thấy được đêm trăng sáng thế này? Đời này, dù phải sống trong mạt thế ăn bữa nay lo bữa mai, cậu vẫn thấy mình thật hạnh phúc.

    Bên bờ cát dưới vách núi, có một đốm lửa đang chớp động, Cung Lê Hân nhìn chăm chăm xuống, thấy đó là Lâm Văn Bác đang hút thuốc, mỉm cười, thân hình tựa như hồng nhan hướng thiên nhai bay vút xuống. Đậu Hằng vẫn đứng cách đó không xa chú ý tới thiếu niên thấy được hành động của cậu, trong lòng cả kinh, lập tức chạy tới cứu người. Nhưng hắn chung quy vẫn muộn một bước, chỉ có thể bắt được làn gió nhẹ do thiếu niên bay vút xuống tạo nên. Hắn siết tay đến mức trắng bệch, nhìn xuống bên dưới vách núi, thấy thiếu niên đạp gió mà đi, thân hình nhẹ như mèo, đã vững vàng đứng trên cát, không bị bất cứ thương tổn gì, lúc này mới thả lỏng người hô hấp lại, trái tim treo trên không trung giờ phút này mới từ kinh hoàng mà đập trở lại, khiến hắn đau nhức một trận.

    Thở hổn hển một hồi, hắn nằm ngửa trên vách núi, một tay che ngực, một tay che lên đôi tử mâu vẫn còn hoảng sợ, thầm tự kiểm điểm lại hành vi ngu xuẩn của mình. Quan tâm quá sẽ loạn, hắn đã quên, thiếu niên là tứ hệ dị năng giả cấp bốn, căn bản không sợ chút độ cao như thế. Nằm nghỉ một lát, hắn nghiêng người đứng dậy, đi tới bãi cát phía dưới. Hắn đã quen luôn đuổi theo thân ảnh của thiếu niên.

    Trên bờ cát, Lâm Văn Bác lưng tựa lên một mỏm đá lớn, tay cầm một điếu thuốc tự chế, vừa hít mây nhả khói, vừa lẳng lặng nhìn vầng trăng sáng ngoài biển, khuôn mặt tuấn mỹ không chút biểu tình, không biết đang suy nghĩ điều gì.

    “Lâm đại ca, anh ăn chiều chưa?” Một giọng nói trong trẻo vang lên đánh vỡ yên tĩnh trên bờ cát, dẫn tới cơ thể Lâm Văn Bác khẽ run, nhanh chóng quay đầu lại nhìn người tới. Thiếu niên dáng người như trúc, đạp ngân huy chậm rãi đến gần, khuôn mặt tinh xảo hiện ra ngày càng rõ tựa như một tia sáng đánh tan bóng tối, bừng sáng trước hai mắt tối đen không rõ của hắn.

    “Tiểu Hân.” Âm thanh hắn trầm thấp, như gọi tên, lắng nghe kỹ lại thấy như than thở, duỗi tay ôm lấy thiếu niên vào lòng, siết chặt trong ngực hắn, trái tim bị gió biển thổi đến phát lạnh được thân thể mảnh khảnh của thiếu niên che phủ, dần khôi phục lại độ ấm bình thường, ấm áp nói không nên lời. Hắn khẽ cười, đầu ngón tay búng ra, ném nửa mẩu thuốc còn lại xuống cát.

    Cung Lê Hân rúc vào lòng hắn, bám lên vai hắn ổn định lại người, đến khi cả hai tìm được vị trí thoải mái mà ngồi xuống, lúc này Cung Lê Hân mới phát hiện, bên người hắn vứt rất nhiều tàn thuốc dài ngắn khác nhau, hiển nhiên là ngồi ở đây hút thuốc đã lâu, ngay cả quần áo trên người cũng dính đầy mùi thuốc lá.

    Cung Lê Hân hít hít mũi, ghé vào người hắn ngửi ngửi, chần chờ mở miệng,”Lâm đại ca, mùi này hình như là mùi tình dược lần trước các anh trúng phải.”

    Đôi kim mâu của Lâm Văn Bác chợt lóe, như thật như giả đáp,”Phải.” Dứt lời, hắn một tay giữ lấy vòng eo mảnh khảnh của thiếu niên, để cậu sát vào người mình, tay kia lại lấy ra một ít sợi thuốc lá cuộn lại, đầu ngón tay ma sát vào mỏm đá đánh ra mấy đốm lửa, châm đầu điếu thuốc, sau đó ngậm vào miệng hít một ngụm. Mùi thuốc lá nồng đậm chậm rãi tỏa ra làm kẻ khác muốn say.

    Cung Lê Hân híp mắt, đầu óc có chút mê muội. Lâm Văn Bác cúi đầu nhìn chăm chú biểu tình biếng nhác như mèo con của cậu, khẽ bật cười sau đó để điếu thuốc đến bên môi cậu, dùng thanh âm từ tính dụ dỗ,”Tiểu Hân, muốn thử một chút không?”

    Đuôi lông mày xéo của nam nhân nhướng lên, đôi kim mâu lưu quang lưu chuyển, làm người ta hồn xiêu phách lạc, khuôn mặt vốn tuấn mỹ vô trù nay lại mang theo chút yêu dị, chút tà mị, làm người ta kìm lòng không được muốn chìm đắm vào đó. Cung Lê Hân bị mê hoặc, ngây ngốc nhìn hắn một hồi, còn chưa kịp đáp lời, đôi môi hơi sưng đỏ đã tự động ngậm lấy điếu thuốc vào miệng, nhẹ nhàng hít một ngụm.

    “Khụ khụ…khụ khụ…” Mùi vị khiến người ta sặc mũi chiếm đầy miệng và khoang mũi, dẫn tới thiếu niên ho khan một trận, khóe mắt tràn ra chút nước mắt, thấm ướt làn mi cong, dưới ánh trăng lại lóe lên ánh sáng phản xạ, thoạt nhìn đáng thương lại đáng yêu.

    “A~” Lâm Văn Bác cười nhẹ, ***g ngực rộng lớn hơi chấn động, trái tim run rẩy truyền vào người thiếu niên không hề giữ lại. Hắn hít sâu một hơi thuốc, ngậm lấy cánh môi thiếu niên, đem toàn bộ khói thuốc truyền qua miệng cậu, đầu lưỡi bá đạo cuốn lấy lưỡi thiếu niên, không để cậu có cơ hội nhả ra.

    Cứ lặp lại như thế mấy ngụm, hai má phiếm hồng của thiếu niên biến thành đỏ bừng, ánh nước trong mắt ngày càng nhiều, khi tà mị liếc nhìn nam nhân, ba quang nơi đáy mắt lưu chuyển tựa như bầu trời đầy sao, đẹp đến mức làm người ta mất cả phương hướng. Cậu không kháng cự miệng lưỡi nam nhân, ngược lại còn chủ động ôm lấy cổ hắn, cần mẫn đòi hỏi hương vị ngọt ngào trong miệng hắn, chóp mũi thỉnh thoảng phát ra tiếng ‘ưm ưm’ hừ nhẹ làm người khác phải mặt đỏ tim đập.

    “Tiểu Hân, quên nói cho em, thuốc này nếu lần đầu hút thì tác dụng phụ của nó có hơi nặng. Bất quá cũng không sao, có Lâm đại ca ở đây, sẽ chăm sóc tốt cho em.” Nam nhân liếm mút vành tai trắng nõn của thiếu niên, vừa khẽ cười, vừa cởi quần áo của cậu. Mà quần áo hắn thì đã bị thiếu niên thần trí không rõ lột ra không còn một mảnh.

    “Ân, nhanh lên!” Thân thể vừa trải qua một lần hoan ái phi thường mẫn cảm, căn bản không thể chịu được chút khiêu khích. Cung Lê Hân dục hỏa đốt người, bĩu môi lầm bầm thúc giục, nghiêng người đẩy Lâm Văn Bác xuống bờ cát, đạp quần kéo xuống tới cổ chân, đỡ lấy cự vật thô dài của Lâm Văn Bác, nhắm ngay phấn huyệt ngứa ngáy ngồi xuống.

    “Tiểu Hân đợi đã, sẽ đau đấy!” Lâm Văn Bác chống nửa người dậy nhắc nhở, lại chậm mất một bước, thiếu niên đã ngồi xuống, hoàn toàn bao lấy nơi đã sưng không chịu nổi của hắn.

    Cự vật đỏ tía dữ tợn ‘ch—‘ một tiếng đi vào cơ thể thiếu niên, chặt hẹp như tưởng tượng, lại không có chút cảm giác khô sáp, nếp thịt trơn ướt ấm áp cắn nuốt, mấp máy, tư vị tuyệt vời khó tả. Lâm Văn Bác gầm nhẹ một tiếng, vội dùng sức nắm lấy vòng eo nhỏ nhắn của thiếu niên, cố nén xúc động muốn phát tiết xuống.

    Nhưng thiếu niên lại mảy may không biết tới khó khăn của hắn, tự mình luật động lên xuống. Cậu ngẩng cao đầu, nghiêng người cong lên cái cổ duyên dáng, thân thể trắng nõn như ngọc được ánh trăng màu bạc phủ lên, tựa như một mỹ nhân ngư đuôi trơn bóng, lại được mặt biển lấp lánh ba quang tôn lên như mộng như ảo, đẹp đến mức không giống thật.

    Lâm Văn Bác một bên thuận theo luật động của thiếu niên, một bên giữ lấy vòng eo mảnh khảnh của cậu, đồng tử kim sắc lưu chuyển một tia mê say cùng bối rối, sợ mình một khi không giam lại, mỹ nhân ngư trong lòng sẽ nhảy vào sóng biển biến mất không thấy. Vì để xác nhận sự tồn tại của thiếu niên, hắn từng cái lại từng cái dùng sức nhiều hơn, thẳng đến khi đem cả hắn và thiếu niên lần lượt bay lên mây, trời đêm không rõ…

    Chương 133

    Đậu Hằng xuống tới bãi biển không ngờ tới mình sẽ thấy được một màn kích tình như vậy, càng không nghĩ tới thiếu niên khả ái cương trực còn có một mặt hồn xiêu phách lạc như thế, tựa như hải yêu từ nơi đáy đại dương sâu thẳm ngoi lên bờ mỗi khi có đêm trăng tròn, câu dẫn khiến người ta sa đọa, tỏa ra mị lực chết người.

    Hắn vô cùng xác định, thiếu niên đã phát hiện ra hắn. Đôi miêu đồng phủ một tầng hơi nước lướt qua liếc tới nơi hắn đang ẩn mình, cái liếc mắt kia mị nhãn như tơ, quấn chặt lấy người hắn. Cả người hắn cứng ngắc, biết rõ phải tránh đi, nhưng dưới chân lại như mọc rễ, không thể nhích nửa bước, ánh mắt lại càng dính chặt vào thân thể trắng nõn của thiếu niên không dời đi được.

    Hắn bất giác ngừng hô hấp, tim đập ngày càng loạn, theo tiếng ngâm khẽ của thiếu niên mà tốc độ lúc nhanh lúc chậm, khi cao khi thấp. Hắn nuốt một ngụm nước miếng, hạ thân lặng yên nhiều năm không cần tay vuốt ve, chỉ vì bị cảnh trước mắt kích thích thị giác mà dựng thẳng đứng, muốn áp xuống cũng không được.

    Hai người đang giao triền đồng thời thét lớn một tiếng, đạt tới cao trào, cả người Đậu Hằng cũng run rẩy, nơi cứng như thiết đó nảy lên, tiết ra như thủy. Cúi đầu nhìn đũng quần ướt cả một mảnh của mình, mùi tanh tưởi nhàn nhạt bốc lên mũi, mặt Đậu Hằng lần đầu tiên hiện ra biểu tình bối rối, xoay người như bỏ chạy.

    Tiếng ‘răng rắc’ do nhánh cây bị đạp gãy truyền đến, Lâm Văn Bác lập tức đứng dậy chộp lấy áo khoác để bên cạnh, bao kín lấy thiếu niên trong lòng, mắt đầy vẻ cảnh giác.

    “Có người.” Hắn ôm lấy eo thiếu niên, siết chặt cậu trong lòng mình, thấp giọng nói.

    “Không sao cả, muốn thấy cứ thấy.” Cung Lê Hân dựa vào ***g ngực cường tráng của nam nhân, giọng mang theo chút khàn khàn sau khi cao trào, nghe quá thập phần biếng nhác gợi cảm, cực kỳ liêu nhân.

    Không nghĩ tới thiếu niên căn bản không có ý định che dấu quan hệ với hắn, tim Lâm Văn Bác liền đập nhanh hơn, cô đơn khi thấy không được chấp nhận lúc ở phòng bệnh giờ này phút này đã hoàn toàn biến mất. Hắn khẽ cười, vừa cười vừa tinh tế ôn nhu hôn lên đôi môi đỏ sẫm ướt át cùng vầng trán bóng loáng của cậu, biểu tình tựa như đang bày tỏ lòng tôn kính với báu vật quý giá nhất trong lòng mình.

    Thiếu niên cũng cười theo, ôm chặt lấy cổ hắn hôn đáp lại. Hai người vui đùa một hồi, nơi kia còn chưa rời khỏi người thiếu niên lại cứng lên không thể kìm lại, dẫn tới cả hai đồng thời kêu rên một tiếng, lại lăn thành một đoàn.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Đậu Hằng một đêm không ngủ yên, chỉ cần nhắm mắt lại, thân thể trắng nõn của thiếu niên sẽ lại quanh quẩn trong đầu hắn, làm hắn đầu váng mắt hoa, tinh thần bất định, thân thể như bị lửa thiêu, chỗ đó ở bụng dưới lại cứng cả một đêm, giống như dục vọng bị dồn nén mấy năm nay đều bộc phát ngay giờ khắc này, khiến hắn khó có thể khống chế.

    Hắn dùng tay để phóng thích, tiết ra vài lần, nhưng chỉ cần hắn vừa nằm xuống giường, thiếu niên lại nhân cơ hội chui vào trong mộng, khiến hắn bị hạ thân mình nghẹn cho tỉnh lại. Lặp lại vài lần, hắn không biết làm sao, chỉ có thể lựa chọn ẩn nhẫn, đến khi trời hừng sáng mới ngủ được một giấc.

    Cho nên, khi hắn nghe thuộc hạ báo lên, đầu sỏ tra tấn chỉnh hắn một đêm tới chào hỏi, hắn trong lòng đầu tiên là vô cùng vui mừng, sau đó lại bị cảm xúc bối rối vô thố thay thế. Mình nên dùng biểu tình gì đối mặt Cung Lê Hân đây? Đậu Hằng cúi đầu trầm tư, đôi tử mâu sâu thẳm, khuôn mặt không có biểu tình thường ngày có vẻ càng thêm lạnh lùng.

    Thấy biểu tình tối tăm trên mặt hắn, thuộc hạ tới báo có chút bất an, do dự một lát thì thấp giọng khuyên,”Lão đại, tôi nghĩ tốt nhất đừng đối đầu với Cung thiếu, cứ đưa Bào Long và Triệu Cảnh cho cậu ta đi. Thực lực Cung thiếu cao thâm khó dò, chúng ta không thể trêu vào đâu.”

    Đậu Hằng lạnh nhạt liếc gã một cái, không nói gì, phất tay bảo gã mời thiếu niên vào.

    Thiếu niên một thân quân phục hơi cũ, rằn ri xám xanh vằn vện khó phân mặc lên người cậu lại lộ ra một cỗ hương vị độc đáo, càng làm nổi bật gương mặt tinh xảo trắng nõn của cậu. Đậu Hằng ngơ ngẩn, mau chóng cúi đầu, nhận thức thiếu niên đã lâu, hắn lần đầu tiên phát hiện, diện mạo thiếu niên thì ra tuấn mỹ như vậy, quả thực có thể khiến người ta nhìn mà mù cả mắt.

    Tầm mắt thấp xuống, dừng lại ngay phần cằm và cổ thiếu niên, mấy dấu hồng ngân nhàn nhạt ánh vào mắt Đậu Hằng làm mâu quang hắn chợt lóe. Vừa hợp lại không hợp, thân thể trắng nõn như ngọc của thiếu niên, thủy mâu tà mị dập dờn lưu quang lại chui vào đầu hắn, làm thân thể hắn nháy mắt cứng đờ.

    Thấy Đậu Hằng diện vô biểu tình đứng yên tại chỗ, không mở miệng nói chuyện, cũng không mời bọn họ ngồi xuống, đôi tử mâu tối đen không rõ, nhìn không ra chút cảm xúc nào, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên đứng đối mặt, thầm nghĩ nam nhân này tâm tư thâm trầm, xem ra khó đối phó.

    “Đậu Hằng, chúng ta quen biết đã lâu, không mời chúng tôi vào ngồi sao?” Đối phương thật lâu không có dấu hiệu gì, Lâm Văn Bác chỉ đành mỉm cười mở miệng.

    Nghe thấy giọng người nói truyền tới, Đậu Hằng từ cơn ý loạn tình mê mà tỉnh táo lại, lúc này mới nhìn thấy hai nam nhân cao lớn đứng sau thiếu niên. Thoáng nhìn qua gương mặt tuấn mỹ của Lâm Văn Bác, con ngươi hắn chợt lóe, trên mặt lại không biểu lộ gì. Đây là nam nhân tối qua mập hợp với thếu niên, nhưng chỉ vậy mà thôi, Đậu Hằng sẽ không phí tâm tư để ý tới hắn, thực tế, nếu không phải nam nhân này chủ động cất tiếng, hắn đã không để ý tới y rồi. Trải qua huấn luyện khắc nghiệt từ nhỏ, Đậu Hằng đã có thói quen chuyên tâm, nhận định mục tiêu rồi sẽ bám riết không tha, những người cùng sự việc bên cạnh đều không thể quấy nhiễu suy nghĩ của hắn. Từ sau khi được thiếu niên cứu ba lần, thủ hộ thiếu niên đã biến thành mục tiêu của hắn, những người khác căn bản không lưu lại chút ấn tượng trong lòng hắn.

    Vô luận trong ngoài thiếu niên có bộ dáng gì, hắn cũng sẽ không bao giờ thay đổi phân tâm tư này. Không, nói sai rồi, phải nói là, hắn tự cho là sẽ không bao giờ thay đổi, nhưng thực tế, hắn bây giờ cũng không biết mình đến tột cùng là muốn gì. Trải qua đêm hôm qua, hình tượng của thiếu niên trong lòng hắn lại càng thêm sinh động, càng thêm tiên diễm, làm hắn khó có thể quên được. Lúc trước chỉ cần ở cạnh người thiếu niên, tâm tình nóng nảy của hắn liền sẽ bình tĩnh trở lại, nhưng bây giờ, chỉ cần vừa lại gần thiếu niên, hắn lại thấy phiền muộn, bối rối hơn, không riêng tay chân, ngay cả tầm mắt cũng không biết phải đặt ở đâu.

    Hắn trong lòng loạn thành một đoàn, khuôn mặt lại lạnh lùng nhìn không thấy chút khác thường, chỉ đưa tay làm động tác mời, thanh âm hơi khàn có vẻ càng trầm thấp,”Vào ngồi đi.”

    Thái độ này thật đúng là đạm mạc xa cách đến cực điểm, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên càng không dám lơi lỏng, trong mắt lộ ra một tia đề phòng, ôm lấy bả vai Cung Lê Hân, bước vào phòng khách của khu Tây.

    Đợi cho ba người ngồi yên rồi, Đậu Hằng mới ngồi xuống vị trí đối diện thiếu niên, nâng mắt mau chóng lướt qua khuôn mặt tuấn mỹ của thiếu niên, hỏi,”Các người đến có chuyện gì?”

    “Cần hai người trong tay anh, Bào Long và Triệu Cảnh.” Cung Lê Hân cũng không biết chút gì là nghệ thuật đàm phán, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.

    Đậu Hằng buông mi, con ngươi tử sắc bị che khuất lướt qua vài đạo quang mang. Mới vừa rồi, chỉ là mau chóng lướt qua thôi, không tới nửa giây, đôi môi đỏ mọng hơi sưng thiếu chút nữa đã chiếm lấy tầm mắt hắn. Ra sức khắc chế lắm mới có thể làm cho mắt mình dời đi, hắn bắt chéo đôi chân thon dài, chặn xuống nơi kia đang muốn rục rịch. Cũng may có bàn che khuất, khác thường của hắn mới không bị người khác phát hiện.

    Thấy Đậu Hằng biểu tình lạnh lùng, sau một lúc lâu không nói gì, dường như đang suy xét, Tống Hạo Nhiên gõ gõ mặt bàn,”Anh muốn điều kiện gì? Nói đi.”

    “Đương nhiên, điều kiện của các anh bọn tôi sẽ suy xét, thế đạo bây giờ khó khăn, mọi người đều sống khá vất vả, chúng tôi không có khả năng chỉ vì hai tên súc sinh mà lãng phí tài nguyên, nếu các anh công phu sư tử ngoạm*, thì người các anh cứ giữ.” Lâm Văn Bác cười nói bổ sung, trên mặt treo nụ cười giả dối, đây là tư thái đặc hữu của hắn khi đàm phán. (* : ý nói ra giá cắt cổ)

    “Không được! Em muốn bọn chúng sống không bằng chết!” Cung Lê Hân vỗ bàn, thanh âm trong trẻo mang theo một tia sát khí.

    Bộ dáng mạnh miệng tuyên bố thề không bỏ qua này của tiểu Hân[Lê Hân] là muốn làm người ta tức giận hay sao đây a?! Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác nhất tề bóp trán, trong lòng buồn bực nghĩ. Nhưng bọn họ lại yêu chính cái tính cách thẳng thắn không giả tạo này, không hề kháng cự mà cam tâm tình nguyện muốn thay thiếu niên bài ưu giải nạn, chắn gió che mưa.

    “Nói đi, các anh muốn gì?” Ôn nhu khẽ vỗ lưng thiếu niên, đợi khi cậu bình tĩnh lại, Lâm Văn Bác thu lại sủng nịch trong mắt, nhìn qua Đậu Hằng hỏi.

    “Gì cũng không cần.” Đậu Hằng lạnh nhạt liếc qua hắn một cái, lại bình tĩnh nhìn qua thiếu niên, thanh âm trầm thấp,”Cung Lê Hân, theo tôi.” Hắn đứng dậy đi về phía phòng giam trọng hình độc lập của khu Tây. Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên tuy rất kinh ngạc với thái độ hào phóng của hắn, nhưng vừa vặn lại có toàn bộ khu Đông chống đỡ, bọn họ cũng không ngại Đậu Hằng có âm mưu, vội bước nhanh đuổi kịp.

    Tất cả những kẻ được giam trong phòng trọng hình độc lập đều là những tên ác đồ hung ác nhất, làm người ta nghe tên đã sợ mất mật nhất Trường Xà đảo, cũng bởi vậy mà nó được thiết trí tầng tầng lớp phòng ngự. Đi trong đường hành lang uốn khúc âm lãnh ẩm ướt của khu giam, cánh cửa sắt mở ra, một cỗ âm khí lạnh tận xương tủy truyền tới làm người ta phải rét run.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên nhíu mày, trong lòng cảm thấy có chút khó chịu, Cung Lê Hân lại như không cảm giác được, sắc mặt vẫn thản nhiên. Chút âm lãnh này, cậu sớm đã quen ở đời trước. Đi tới trước cửa một phòng giam, Đậu Hằng ra dấu bảo cảnh vệ dùng chìa mở cửa.

    “Bọn chúng thế nào?” Đậu Hằng trầm giọng hỏi.

    “Mới đầu còn muốn dùng dị năng chém đứt xiềng xích chạy trốn, sau đói bụng vài ngày, bây giờ đã co quắp như bùn nhão rồi.” Cảnh vệ vừa mở cửa vừa báo cáo đơn giản.

    Đậu Hằng dẫn theo hai thuộc hạ vào trong trước, một đạo phong nhận phá không lao đến, hắn nâng tay, dễ dàng đánh tan đạo phong nhận kia, mắt đầy khinh miệt nhìn Bào Long ngồi phịch dưới đất. Triệu Cảnh không công kích, cuộn mình trong góc phòng âm u của phòng giam, nghe thấy động tĩnh, lập tức ngẩng đầu nhìn lại.

    Cả hai thương tích chồng chất, vết máu loang lổ, tay chân đều bị xiềng xích giam lại, trên xiềng xích lưu đầy vết trầy xước, không khó nhìn ra hai người đã trăm phương nghìn kế muốn chém đứt. Chỉ tiếc, đói bụng mấy ngày mấy đêm, bọn họ ngay cả khí lực đứng lên còn không có, nói gì tới trốn thoát ra ngoài? Bào Long phóng ra một đạo phong nhận thì khụy người ngồi dưới đất, tròng trắng mắt đảo đảo, giống như có thể tắt thở bất cứ lúc nào.

    “Cho bọn chúng ăn cơm.” Cung Lê Hân đánh giá hai người đang hấp hối, phất tay nói.

    Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên, ngay cả hai thuộc hạ của Đậu Hằng đều ngoài ý muốn nhìn về phía thiếu niên, không rõ vì sao cậu lại làm vậy. Chỉ duy Đậu Hằng, không hề hỏi nhiều, phân phó cảnh vệ canh ngoài cửa,”Mang hai chén cháo tới đây.”

    Cảnh vệ kia lên tiếng trả lời, Bào Long và Triệu Cảnh mắt đầy chờ mong nhìn thiếu niên, nhưng bọn họ còn chưa biết, hành vi hiện giờ của thiếu niên không hề nhân từ, mà là tàn nhẫn, làm người ta phi thường sợ hãi, mà cái khiến kẻ khác sợ hãi hơn nữa chính là sống không bằng chết.

    Chương 134

    Cảnh vệ rất nhanh đã mang tới hai chén cháo, đặt trước mặt hai người. Bào Long và Triệu Cảnh ngọ nguậy ngồi dậy, bưng chén lên húp sột soạt, gấp tới nỗi bị nghẹn ho khù khụ một trận, vừa ho vừa húp cháo, sợ Cung Lê Hân sẽ đột nhiên đổi ý.

    “No chưa?” Đợi hai người uống xong, Cung Lê Hân thong thả bước tới trước mặt bọn họ, cúi người hỏi.

    Triệu Cảnh rụt cổ không trả lời, Bào Long quẹt miệng, tùy tiện nói,”Chưa, chút xíu thế này sao no được?” Gã bình thường quen ăn thịt cá, lần đầu tiên biết được nguyên lai chịu đói khó khăn như vậy, lại thấy thiếu niên thái độ ôn hòa, đôi mắt thanh triệt không có chút sát khí, lớn mật trong thâm tâm lại nổi dậy.

    “Đem thêm cho bọn họ, ăn chừng nào no thì thôi.” Cung Lê Hân phất tay.

    Cảnh vệ nghe vậy nhìn về phía Đậu Hằng, trên mặt hiện ra biểu tình đau xót, Đậu Hằng gật đầu, thần sắc không hề thay đổi. (có 1 a công như lày sớm mà phá sản mất =v=|| )

    Cảnh vệ lần này thông minh, trực tiếp mang tới một thùng cháo, để trước mặt hai người, để bọn họ ăn hết thì tự mình múc tiếp. Bào Long cầm lấy bát múc cháo vào, uống đến thống khoái. Triệu Cảnh lại chần chờ, ăn tới no mới thôi, tình hình này, nhìn thế nào cũng thấy giống ăn cơm trước khi tử hình. Nghĩ đến đây, hắn liền sợ hãi, lết tới trước mặt Cung Lê Hân dập đầu ‘bang bang’, cầu xin,”Cung thiếu, van cậu đừng giết tôi, tôi là bị ép buộc! Cậu nếu thả tôi, tôi cam đoan sẽ đi thật xa, không bao giờ quay về Trường Xà đảo nữa!”

    “Chưa ăn no thì ăn nhanh lên, tôi sẽ không giết các người.” Cung Lê Hân chán ghét liếc hắn một cái, lạnh lùng mở miệng.

    Triệu Cảnh vẫn dập đầu không ngừng, quay sang Tống Hạo Nhiên nói rõ hắn là do không nén được tình cảm và bất đắc dĩ. Lâm Văn Bác nhếch môi cười, mắt đầy ý trêu tức nhìn bạn tốt sắc mặt ngày càng đen. Tống Hạo Nhiên khẩn trương nhìn thiếu niên bên người một cái, đá Triệu Cảnh đi, hung hăng mắng một tiếng, xoay người bước khỏi phòng giam. Còn tiếp tục dây dưa với Triệu Cảnh, không chừng Lê Hân trong lòng sẽ bực tức với hắn mất! Hắn dựa lưng lên tường, lấy ra một điếu thuốc tự làm châm hút, phiền lòng thầm nghĩ.

    Trong phòng giam, Cung Lê Hân ngồi xổm xuống, nhìn chăm chăm Triệu Cảnh, từng câu từng chữ chậm rãi nói,”Nói vô nghĩa cái gì? Nói ngươi ăn thì ăn đi!” Thanh âm trong trẻo của thiếu niên trở nên cực kỳ trầm thấp, sát khí mọi khí dấu trong người đều phóng ra ngoài, lan tràn trong phòng giam âm lãnh, dẫn tới mọi người ở đây bỗng dưng run rẩy, cả người phát lạnh. Bọn họ chưa từng biết, thiếu niên nhu thuận khả ái trước mắt lại có một khí thế khủng bố như thế.

    Triệu Cảnh ngửa đầu, mắt đầy cầu xin nhìn cậu.

    “Ăn!” Cung Lê Hân đá thùng cháo tới trước mặt hắn, lạnh giọng ra lệnh.

    Bào Long rất thức thời, khinh miệt liếc Triệu Cảnh một cái, lại múc một chén cháo uống tiếp. Cho dù chết, gã cũng muốn làm một con ma no, huống chi gã đã sớm nhìn ra, thiếu niên này thật sẽ không giết gã. Gã tốt xấu gì cũng là một cao thủ dị năng cấp ba trung giai, chỉ cần còn sống thì còn có cơ hội trở mình.

    Triệu Cảnh nức nở một tiếng, run rẩy lấy cháo, uống không biết vị, C quốcháo và nước mắt lẫn lộn, thoạt nhìn chật vật không chịu được. Hắn rất hối hận, thật không hiểu sao lúc trước lại đi phản bội thiếu niên này. Thực lực thiếu niên cao thâm khó lường, chỉ một ngón tay cũng có thể nghiền chết hắn và Bào Long, hắn là bị quỷ mê hoặc mới có thể làm như thế. Nếu cho hắn thêm một cơ hội, hắn tuyệt sẽ không để oán hận trong lòng biến thành vọng niệm điên cuồng, để mất cái mạng nhỏ của mình.

    Qua hơn mười phút, thùng cháo đã bị hai người uống hết thấy đáy, Cung Lê Hân thản nhiên nói,”Ăn no?”

    “No.” Bào Long và Triệu Cảnh đồng thanh nói.
    “Người có sức lực rồi?” Cung Lê Hân lại hỏi.

    Triệu Cảnh không dám đáp lại, Bào Long lại thiếu chút nữa đã cười rộ lên, vội cúi đầu lên tiếng đáp. Xem ra, Cung Lê Hân này chỉ là một con hổ giấy, hiền lành lương thiện, yếu đuối dễ bắt nạt, thật uổng cho một thân dị năng cao siêu.

    “Có khí lực thì tốt, thế thì mới có thể sống thật lâu.” Cung Lê Hân nhếch môi cười, vươn tay phải, năm ngón tay cong lại, hút Triệu Cảnh vào lòng bàn tay, giữ lấy cổ hắn.

    “Cậu định làm gì?” Triệu Cảnh sợ hãi kêu lên, ra sức giãy dụa, dưới tình huống cấp bách đã quên luôn dùng dị năng của mình.

    Cung Lê Hân mím môi không đáp, hàn quang lóe lên trong mắt, khép lại ngón trỏ và ngón giữa ở tay trái, điểm lên các đại huyệt trên người Triệu Cảnh. Triệu Cảnh đầu tiên là cảm thấy năng lượng của mình đột nhiên bạo trướng, cuồng mãnh lao tới những nơi bị thiếu niên điểm qua, lấy xu hướng không thể ngăn cản mà trào ra khỏi cơ thể, tan biến trong không khí. Đến khi cảm giác cơ thể bị bạo trướng sắp không chống đỡ được dần giảm bớt, hắn trừng mắt, hoảng sợ phát hiện, cơ thể của hắn đã cạn kiệt sức lực, giống như hồ chứa bị tháo nước vậy.

    “Cậu, cậu đã làm gì tôi?” Hắn trong lòng khẽ động, không dám nhưng cũng đành phải hỏi.

    “Phế đi dị năng của ngươi.” Cung Lê Hân ném hắn qua một bên, thản nhiên nói.

    Lời thiếu niên vừa ra khỏi miệng, cả căn phòng đều cả kinh. Dị năng có thể bị phế bỏ? Sao có thể? Lúc trước cũng từng có người bị thương tổn gân tay gân chân khi chiến đấu, vốn tưởng rằng sẽ biến thành phế nhân, nhưng nhờ có dị năng trong người nuôi dưỡng, kinh mạch bị đứt đoạn dần tự mình hồi phục, nếu bị thương, tốc độ lành cũng nhanh hơn người bình thường gấp bội. Cũng bởi vậy, dị năng giả mới nhận định dị năng là món quà trời ban cho con người, vĩnh viễn sẽ không bị lấy đi.

    Thế nhưng, sở tác sở vi* của thiếu niên trước mắt đã phá vỡ hoàn toàn tín niệm cố thủ của bọn họ, làm bọn họ thấy sợ hãi từ đáy lòng. Thấy Triệu Cảnh liên tục phát lực nhưng lại không thể thi triển ra chút dị năng nào, Bào Long cũng thấy sợ hãi, ngã người lui về trốn vào góc phòng, điên cuồng huơ tay gào to,”Mày đừng tới đây, đừng tới..” Thiếu niên này có chỗ nào giống hổ giấy? Rõ ràng là ác ma tới từ Địa Ngục! (* : những chuyện đã làm)

    Cung Lê Hân nào thèm quản gã, năm ngón tay hút lấy người gã, đầu ngón tay liên kích, phế đi toàn bộ lực lượng của gã. Kinh mạch bị đứt tự nối liền lại? Trọng thương sẽ nhanh chóng hồi phục lại như cũ? Dị năng không thể phá vỡ trong mắt thế nhân với Cung Lê Hân mà nói chỉ như một con kiến, không thể chịu nổi một kích mà thôi.

    Bào Long bị thiếu niên hung hăng ném phịch xuống đất, chưa kịp ngồi dậy đã liền cảm nhận năng lượng trong người. Không, trống rỗng! Gã thật sự đã bị phế đi! Phát ra một tiếng rống thê lương, Bào Long nổi cơn điên đánh về phía thiếu niên, lại bị Đậu Hằng nhấc chân đá ngã lăn.

    Khuôn mặt lạnh lùng của Đậu Hằng phá lệ xuất hiện chút sung sướng, cực kỳ vừa lòng với hành động của thiếu niên. Bào Long không phải thích ăn thịt người sao? Không phải rất thích tra tấn ngược đãi người thướng sao? Tốt thôi, thế thì cho gã ta nếm thử tư vị làm một người bình thường đi.

    “Chẳng phải lần trước anh có cứu hơn hai ngàn nô lệ sao? Ném bọn chúng vào đó đi. Bất quá, đừng để người ta giết chết chúng, tôi muốn bọn chúng sống, tiếp tục sống.” Cung Lê Hân nghiêng đầu nhìn Đậu Hằng, thẳng thắn nói.

    “Được.” Đậu Hằng gật đầu, nhìn chăm chú biểu tình nghiêm túc của thiếu niên, đôi tử mâu lóa lên quang mang tán thưởng.

    Đám nô lệ này hận không thể róc xương ăn thịt Bào Long! Bào Long về sau sẽ trải qua những ngày thế nào, hắn không cần nghĩ cũng đoán được, nhất định sẽ như rơi vào mười tám tầng Địa Ngục, muốn sống không được mà muốn chết cũng không xong. Mà Triệu Cảnh, nghỉ ngơi tốt một hồi, diện mạo hắn thanh tú, làn da trắng nõn cũng đủ để hấp dẫn người khác, trong căn cứ cũng được xem như một mỹ nhân. Mỹ nhân không có thực lực, kết cục thế nào dĩ nhiên không cần phải hỏi.

    “Đừng mà! Cung thiếu, van cậu! Cậu tha cho tôi đi!” Bào Long và Triệu Cảnh bị cảnh vệ Đậu Hằng đưa tới nâng tới phòng y tế để trị liệu, hai người vừa giãy dụa vừa lớn tiếng cầu xin tha thứ, giờ mới biết thiếu niên căn bản không hề nhân từ với bọn họ. Nhưng hối hận cũng đã muộn, chờ đợi bọn họ giờ chỉ có một tương lai không thấy ánh sáng.

    Cung Lê Hân búng búng tay, phủi đi bụi bặm trên vai, nhìn qua Đậu Hằng hỏi,”Chúng ta nói chuyện chút?”

    Hai cấp dưới đứng sau Đậu Hằng run run, hai tay ôm ngực, bảo vệ mấy đại huyệt trên người. Cung thiếu có sức mạnh có thể khiến người ta bị chôn vùi, thế mà bọn họ lúc trước ngu ngốc cỡ nào lại muốn động tới Cung thiếu chứ? Bọn họ kìm lòng không được nhìn về phía Đậu Hằng, hy vọng hắn đừng làm chuyện dại dột, vô luận Cung thiếu muốn gì, cứ đáp ứng là được rồi!

    Đậu Hằng gật đầu, khom người thủ thế mời.

    Thấy thái độ lão đại nhà mình tất cung tất kính, hai tên thuộc hạ liền an tâm, vẻ mặt cười nịnh nọt đi phía trước dẫn đường.

    Trở về phòng khách của khu Tây, hai thuộc hạ kia đặt dĩa hạt dưa đậu phộng trước mặt Cung thiếu, liên tục đưa tay mời cậu thưởng thức. Này đã là phương thức tiếp đãi tốt nhất của khu Tây, ba người còn lại thì không thèm nhìn tới, trực tiếp vào thẳng chủ đề.

    “Đậu tiên sinh nay là thủ lĩnh của ba khu Tây, Nam, Bắc, không biết Đậu tiên sinh có ý kiến gì về việc quản lý Trường Xà đảo?” Tống Hạo Nhiên vào thẳng vấn đề hỏi. Đậu Hằng không phải là Bào Long hay Khang Chính Nguyên, từ từ thâm nhập thì vô dụng, dùng vũ lực đối kháng lại càng chịu thiệt, giờ chỉ còn cách chung sống hòa bình, cố tìm ra điểm chung, gác lại cái bất đồng.

    “Tôi không có hứng thú gì với việc quản lý, các người muốn làm gì thì làm đó đi. Người của tôi tính làm thành một tổ dị năng, nhập vào đội các anh, có thể đi theo cùng làm nhiệm vụ, cũng có thể làm theo quy củ của các anh, vật tư của Bào Long và Khang Chính Nguyên chỉ lưu lại một bộ phận nhỏ, còn lại có thể chia ra hết cho các anh, tôi chỉ có một điều kiện, các anh phải phụ trách sinh sống cho hơn hai ngàn nô lệ kia, để bọn họ được đãi ngộ như người thường của khu Đông.” Đậu Hằng chậm rãi nói.

    Hắn cũng từng làm nô lệ, biết rõ cuộc sống của họ khó khăn thế nào. Vì thân thủ hắn bất phàm, có thể đối kháng với dị năng giả, nên những nô lệ này rất chiếu cố hắn, thường cho hắn chút đồ ăn, giúp hắn băng bó vết thương do bị đánh đập, ân tình đó tuy xuất phát từ tư tâm, nhưng hắn sẽ không quên. Hắn là sát thủ, nhưng không lãnh huyết, ngược lại phân rõ ân oán.

    Không nghĩ tới thái độ Đậu Hằng dứt khoát như vậy, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên có chút bất ngờ, không lập tức đáp lời, mắt nhìn chằm chằm Đậu Hằng, như muốn xác định lời hắn nói là thật hay giả.

    Cung Lê Hân lại không nghĩ nhiều như vậy, cậu biết, Đậu Hằng là người kiêu ngạo, rất khinh thường việc nói dối. Vì thế cậu liền nở nụ cười, lộ ra hàm răng trắng lóa, đứng lên bắt tay Đậu Hằng, nói,”Điều kiện của anh chúng tôi có thể đáp ứng, hoan nghênh gia nhập đội chúng tôi.”

    Tử mâu thâm thúy của Đậu Hằng lại càng u ám, tay hơi dùng lực bắt tay thiếu niên một cái liền nhanh chóng buông ra, buông xuống bên người thầm ma sát, như đang nhớ lại xúc cảm trắng mịn đến không thể tin được từ lòng bàn tay và mu bàn tay thiếu niên. Vì thế mà phân tâm tư kia của hắn lại càng thấy phiền muộn không biết làm sao, hắn liễm mi, khuôn mặt vốn lạnh lùng lại càng căng cứng.

    Thấy biểu tình nghiêm túc của hắn, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên mới yên lòng, thầm nghĩ có thể mấy chuyện vừa rồi Lê Hân[tiểu Hân] làm trong phòng giam đã làm hắn chấn kinh, cho nên mới không thể không thỏa hiệp. Dù sao, với dị năng giả mà nói, mất đi dị năng còn làm người khó có thể chịu được hơn cả mất mạng.

    Lê Hân[tiểu Hân] thật sự là đánh bậy đánh bạ a! Hai người cười thầm, nói chuyện thêm vài câu với Đậu Hằng liền hài lòng cáo từ.

    Phía bên này, đám thuộc hạ đi theo Đậu Hằng cũng rất vừa lòng, không theo Cung thiếu thì làm gì đây? Chờ bị phế? Thức thời như Đậu lão đại mới là trang tuấn kiệt! Nên biết là, cây đại thụ như Cung thiếu này, bao nhiêu người muốn theo mà không được đó! Bọn họ cũng là vì từng động tới Cung thiếu nên mới không dám đầu nhập vào, nay có thể gián tiếp thiết lập quan hệ với Cung thiếu, Cung thiếu lại không định thanh toán bọn họ, bọn họ tất cả đều cảm thấy nhân sinh thật viên mãn a.

    Chương 135

    Ly khai khu Tây, Cung Lê Hân trực tiếp đến phòng y tế, đem kết quả đàm phán với Đậu Hằng nói cho Cung phụ, làm ông liên tục khen con trai có tiến bộ. Cha con hai người vui vẻ hàn huyên một hồi, Kim Thượng Ngọc đi vào, bắt đầu đợt trị liệu hôm nay. “Papa mỗi lần trị liệu xong đều sẽ như vậy sao?”

    Đắp chăn cho cha đã lâm vào hôn mê, Cung Lê Hân bất an hỏi. “Phải, bởi vì tế bào trong cơ thể ông ấy đang tái tạo lại, rất yếu ớt, phải đợi chừng mấy tiếng mới có thể khỏe mạnh. Như vậy là tốt rồi, chứ nếu tôi giúp ông thanh lọc toàn bộ tế bào ung thư một lần, thân thể ông ấy sẽ yếu ớt như trẻ mới sinh vậy, phải mê man ít nhất năm sáu ngày mới có thể tỉnh lại.”

    Kim Thượng Ngọc giải thích. Hôn mê năm sáu ngày nếu là trước mạt thế thì không sao, nhưng nếu là trong mạt thế thì hết sức nguy hiểm, có trời mới biết trong năm sáu ngày này Trường Xà đảo sẽ đột nhiên phát sinh biến cố gì? Cung Lê Hân gật đầu, may mắn lúc trước cậu không bức bách bắt Kim Thượng Ngọc phải chữa trong một lần. Năng lực Kim Thượng Ngọc tuy rất nghịch thiên, nhưng xem ra có rất nhiều chỗ thiếu hụt. Ông trời quả nhiên rất công bằng, dư chi dĩ trường, tất yết kỳ đoản*. (* : [予之以长, 必揭其短] đại loại là ông trời luôn công bằng, vì thế [nếu ban cho một người nhiều hơn ở một lĩnh vực thì sẽ cho hắn ít đi ở một lĩnh vực khác] Ngắn gọn hơn là: -giỏi môn này thì dở môn khác (nếu nói về tài năng); -người có sở trường thì cũng có sở đoản (nếu nói về tài năng); -con người không ai như ý vẹn toàn (nếu nói về tài năng & vận may); -không khổ trước sướng sau thì sướng trước khổ sau, không ai thuận buồm xuôi gió cả đời (nếu nói về vận may)…) Có Cung Hương Di ở cạnh chăm sóc, Cung Lê Hân và Kim Thượng Ngọc an tâm rời khỏi phòng bệnh, đi về phía khu giam tử tù. Xuyên qua hành lang uốn khúc âm trầm đáng sợ, thấy cánh cửa sắt của căn phòng cuối hành lang mở rộng, sắc mặt Kim Thượng Ngọc đại biến, kinh hô,”

    Hỏng, ca ca chạy mất rồi!”

    Cung Lê Hân nhướng mày, xoay người chạy về phía phát ra tiếng đánh nhau trong khu Đông, Kim Thượng Ngọc biết thiếu niên ngũ cảm trác tuyệt, vội vàng đuổi theo. Chạy tới gần, quả nhiên thấy Kim Thượng Huy đang vung lợi trảo triền đấu với vài dị năng giả. Thế công của nó mãnh liệt dữ dội, từng chút ép sát, mắt thấy đã sắp móc được tim một dị năng giả trong đó. Cung Lê Hân vận chuyển nội lực, thuấn di đến bên người Kim Thượng Huy, một chưởng chụp bay nó đi, như cảm thấy vẫn chưa đủ, cậu điểm chân bay tới trước người Kim Thượng Huy, một quyền lại một quyền oanh kích ***g ngực nó, thẳng cho đến khi thân thể rắc chắc không gì phá nổi của nó bị đánh cho lõm xuống, miệng phun ra từng ngụm máu đen đặc sệt, tình trạng trông vô cùng thê thảm. “Đã nói ngươi bao nhiêu lần, không được giết người trên Trường Xà đảo!”

    Lại một quyền giáng xuống bụng Kim Thượng Huy, cậu lạnh giọng nói. Tiếng xương sườn đứt đoạn làm người ta dựng cả tóc gáy vang lên, Kim Thượng Huy lắc đầu tê rống, tiếng rống bao hàm cả sợ hãi lẫn thống khổ, dẫn tới tên dị năng giả suýt bị nó móc tim kia nhìn mà cũng thấy không đành lòng, còn mở miệng khuyên hai câu. Kim Thượng Ngọc theo sau đuổi tới bổ nhào vào giữa hai người, ngăn lại nắm đấm tàn nhẫn của thiếu niên, cầu xin,”

    Cung Lê Hân, đừng đánh nữa, đánh nữa anh ấy chết mất!”

    “Có cô ở đây, nó không chết được. Nếu tôi không đánh nó, nó sẽ không nhớ được lời tôi!”

    Cung Lê Hân đẩy Kim Thượng Ngọc đi, sau đó lại bẻ gãy tứ chi Kim Thượng Huy. Kim Thượng Ngọc biết thiếu niên không làm sai, nếu không dùng thủ đoạn giáo huấn để ca ca nhớ kỹ, thì về sau sợ rằng y sẽ càng làm nhiều người tức giận hơn, sẽ bị nhân loại liên hợp giết chết. Ca ca vất vả mới có được sinh hoạt bình thường, không còn phải dựa vào thịt người để sinh tồn nữa, cô nếu chỉ vì điểm này mà lo lắng ly khai khỏi đây, thì ca ca đời này chỉ có thể trầm luân trong hắc ám. Nghĩ đến đây, sắc mặt Kim Thượng Ngọc trở nên căng thẳng, không dám mở miệng ngăn cản nữa, lui về sau hai bước nhắm mắt làm ngơ. Mấy tên dị năng giả vừa đấu với Kim Thượng Huy nhìn thấy vậy liền vội mở miệng khuyên giải. Đánh thế này thật sự rất thê thảm, tới nỗi tim bọn họ cũng phải run lên như người đau là mình vậy. Thấy đôi kim mâu lấp lánh của Kim Thượng Huy dần ảm đạm, ánh mắt nhìn mình đầy khiếp nhược cùng cầu xin, Cung Lê Hân trong lòng khẽ động, lúc này mới kham kham dừng tay. Cậu đứng thẳng người thận trọng giải thích với mấy người dị năng giả kia. Kim Thượng Huy là do cậu mang về, phiền toái do Kim Thượng Huy gây ra hiển nhiên do cậu gánh vác. Mấy dị năng giả nọ thấy Cung thiếu không chút lưu tình với Kim Thượng Huy, lại cư xử cung khiêm* lễ độ với bọn họ, hạ mình xin lỗi, thì trong lòng liền thụ sủng nhược kinh**, nào còn có nửa điểm oán hận? Liên tục vẫy tay nói là do chính họ ngộ nhập vào khu tử tù, sai là do bọn họ, sau đó vẻ mặt áy náy ly khai. (* : cung kính, khiêm nhường; ** : được sủng ái mà lo sợ) Đợi khi mấy người đó đi xa, Cung Lê Hân mới khiêng Kim Thượng Huy lên, đưa nó về nhà giam, nhẹ nhàng đặt nó lên ván gỗ trên giường, nắn lại phần xương tứ chi bị cậu đánh gãy, lại dùng nội lực thông thuận phần khí huyết bị ngưng trệ, sau đó ôn nhu lau đi vết máu bên khóe môi nó, thấp giọng nói,”

    Tiểu Huy, không phải ta muốn đánh ngươi, nhưng nếu ta không đánh, bọn họ sẽ rất bất mãn, chờ cho sự bất mãn của bọn họ tích lũy đến một mức độ nhất định, bọn họ sẽ nghĩ mọi cách để loại trừ ngươi. Ta có thể bảo hộ ngươi tạm thời, không thể bảo hộ ngươi mãi mãi. Ngươi hiểu không?”

    Nội lực ấm áp lưu chuyển qua tứ chi, so với ngâm suối nước nóng còn thoải mái hơn, Kim Thượng Huy nhìn thiếu niên chăm chú, trong họng phát ra tiếng gầm gừ trầm thấp, y như một đại cẩu đang lấy lòng chủ nhân, nhìn vừa đáng thương lại đáng yêu. Cung Lê Hân trong lòng mềm nhũn, nhếch miệng nở nụ cười đạm nhạt, quay sang gọi Kim Thượng Ngọc,”

    Mau tới chữa thương cho tiểu Huy đi.”

    Kim Thượng Ngọc lo lắng không thôi vội vàng bước lên, bàn tay lóe lên bạch quang đặt lên ngực anh trai, trị thương cho y. Chỉ qua mấy phút, vết thương trên người, miệng Kim Thượng Huy đã biến mất vô tung vô ảnh, nhưng sau khi trị liệu sẽ có đoạn thời gian suy yếu, nó không thể nhúc nhích, chỉ có thể nằm trên giường nhìn thiếu niên, trong mắt đầy ý thân cận cùng lấy lòng, miệng gầm gừ như đang hối lỗi. Cung Lê Hân mỉm cười ngồi bên mép giường khẽ vuốt mái tóc đen dài qua bả vai của nó. Qua chừng mười phút, đầu ngón tay Kim Thượng Huy giật giật, thụ đồng hơi nhíu lại, nghiêng người ngồi dậy, vươn tay bao lấy người thiếu niên, dùng lưỡi liếm liếm hai má và cổ cậu, nhất cử nhất động đều y chang như đại hình khuyển đang lấy lòng chủ nhân. ~( ̄⌣ ̄)~ Kim Thượng Ngọc nhìn mà khóe mắt co giựt liên tục, lòng thầm nghĩ : Ca ca a~ sao lúc trước em không biết anh là một tên M chứ? Người ta đã đánh anh thảm như vậy mà còn hớn ha hớn hở chạy tới tiếp cận, thật không có tiền đồ! o(>﹏<)o Nhưng cũng chỉ nghĩ mà thôi, Kim Thượng Ngọc cuối cùng vẫn không có can đảm đi đòi công đạo cho anh trai nhà mình, chỉ có thể hung hăng nghiến răng, làm như không thấy gì cả. Đợi khi hai “thằng nhóc” chơi xong, Kim Thượng Ngọc đưa cho Cung Lê Hân khăn tay để lau nước bọt đầy trên mặt, thấy sắc mặt cậu hồng hào, không hề có dấu hiệu trúng độc, hiếu kỳ bị áp chế xuống lại có xu hướng rục rịch. “Cái kia..cung lê hân..có thể cho tôi lấy chút máu của cậu không?” Cô xoa xoa tay, thật cẩn thận hỏi. “Cô cần máu tôi làm gì?” Cung Lê Hân lau khô nước bọt trên mặt, lại lau khóe miệng Kim Thượng Huy, trên mặt hiện lên biểu tình nghi hoặc. “Máu của cậu trời sinh có độc, ngay cả độc tang thi cũng có thể đề kháng được, nên tôi muốn nghiên cứu chút.” Kim Thượng Ngọc thành thật nói thẳng. “Không phải trời sinh.” Cung Lê Hân vẫy tay giải thích,” Tôi ăn Bách Độc đan, thân thể có trăm loại kịch độc, lấy độc trị độc, nên độc tang thi mới không làm gì được tôi.” “Móa!” Biết được chân tướng, Kim Thượng Ngọc thiếu chút nữa đã nhảy dựng lên, túm lấy áo thiếu niên kích động,” Cậu, cậu sao nghĩ đến được biện pháp lấy độc trị độc này? Uống kịch độc còn không chết, sao cậu làm được? Phương thuốc của Bách Độc đan đâu? Mau mau mau, đưa cho tôi xem!” Kim Thượng Ngọc rất kích động. Trước mạt thế, cô là nhà sinh vật học và dược sư xuất sắc nhất trong sở nghiên cứu sinh vật XX, 14 tuổi đã có được ba bằng tiến sĩ sinh vật học và hai bằng tiến sĩ y học, tham gia vào rất nhiều cuộc nghiên cứu và phát triển các loại thuốc đặc hiệu, vốn tưởng rằng mình là người giỏi nhất trong giới sinh vật học và y dược rồi, lại không nghĩ tới núi cao còn có núi cao hơn, thiếu niên trước mắt này rõ ràng là một thiên tài rất có thiên phú và còn sáng tạo hơn cả cô. Thiếu niên nhíu mày đẩy cánh tay đang làm càn của cô, nghiêm túc nói,” Xem thấy từ trong tiểu thuyết võ hiệp, tùy tiện thử một lần thì thành công.” Xem thấy từ trong tiểu thuyết võ hiệp, xem thấy từ trong tiểu thuyết võ hiệp…Tám chữ lớn này cứ tuần hoàn vô hạn trong đầu Kim Thượng Ngọc, làm cả người cô hóa đá cứng ngắc, một cơn gió lạnh thổi qua liền ‘rắc rắc’ vỡ thành tro bụi. Chỉ tùy tiện xem tiểu thuyết cũng có thể phát minh ra được loại thần dược nghịch thiên như vậy, bảo một cô gái thiên tài như cô làm sao chịu được đây a?! (╬ ̄皿 ̄)凸 Vuốt mặt, thanh âm Kim Thượng Ngọc có chút run rẩy,” Không sao, mặc kệ cậu xem được từ đâu, cứ đưa phương thuốc để tôi nghiên cứu đi, xin cậu mà.” Dứt lời, hai tay cô chắp trước ngực, trong mắt lóe lóe tinh quang. Cung Lê Hân kỳ quái liếc cô một cái, bước qua bàn viết phương pháp luyện đơn xuống, đưa cho cô. Thấy chữ thiếu niên cốt cách khí phách, nét chữ cứng cáp, Kim Thượng Ngọc nhướng mày, kinh ngạc liếc cậu một cái, sau đó nhanh chóng im lặng chìm vào phương pháp làm đan trong tay không thể kiềm chế. Vài phút sau, cô than thở,” Khó trách cậu uống xong lại không bị gì, độc vật trong đây có nhiệt độc, có hàn độc, có hỏa độc, băng độc, đều là dựa theo nguyên lý Âm Dương Ngũ Hành, hai bên tương khắc mà tạo thành dược, thật kỳ diệu a! Nếu toàn nhân loại có được loại thuốc này, chẳng phải sẽ như tiêm được vắc-xin phòng độc tang thi sao?” Nói tới đây, mắt cô liền sáng rực. “Độc tính của loại thuốc này rất mạnh, dựa theo thể chất của con người, chỉ có dị năng giả ngoài cấp ba trung giai mới có thể ăn vào mà không bị gì, những người khác nếu ăn sẽ độc phát thân vong. Còn có, rất nhiều độc vật trong phương thuốc này đã biến mất, không có nguyên liệu, đây chỉ là một tờ giấy bỏ đi mà thôi.” Cung Lê Hân mím môi, tốt bụng nhắc nhở. “Độc tính quá mạnh thì tôi có thể dựa theo nguyên lý tương khắc mà phân tách nó ra, sau đó để người ta hấp thu theo từng đợt nhỏ vào cơ thể, sau khi hấp thu chừng bốn năm chục lần, độc tố trong cơ thể người đó sẽ đạt tới điểm cân bằng, sau đó sẽ có thể sẽ sinh ra kháng thể với độc tang thi.” Kim Thượng Ngọc thật không thẹn với danh hiệu cô gái thiên tài, chỉ chốc lát đã tìm được cách giải quyết. Cúi đầu nghĩ một chút, cô bổ sung,” Trong mạt thế, cái không thiếu nhất chính là thực vật hoặc sinh vật kịch độc, rất nhiều độc vật trong đơn này đều có thể tìm được vật có cùng độc tính hoặc tương tự nó. Tôi sẽ cố gắng nghiên cứu nó, nhất định có thể tìm được biến pháp thay đổi phương thuốc.” Dứt lời, cô kiên định gật đầu, trong lòng bốc lên một ngọn lửa nhiệt tình hừng hực. Nghe thấy hai câu cuối cùng, hai mắt Cung Lê Hân cũng sáng lên, lại vùi đầu viết tiếp một phương thuốc khác đưa cho Kim Thượng Ngọc, từ từ mở miệng,” Nếu cô có thể tìm được vật thay thế thích hợp, thì làm luôn loại thuốc này đi. Trong đơn này có một loại thảo dược cần phải để trong nơi râm mát mới có thể bảo trì dược hiệu, tôi không nghĩ tới không khí sau mạt thế sẽ nóng bức như thế, lúc trước lại không tích trữ bao nhiêu thảo dược cả, nên chúng bị phơi nắng trong hai năm sớm đã không dùng được nữa, loại đan này cuối cùng vẫn không thể làm được, tôi cũng đang phát sầu chuyện này.” Kim Thượng Ngọc nhìn phương thuốc, nhíu mày hỏi,” Đây là thuốc gì?” “Tích Cốc đan?” Cung Lê Hân đáp ngắn gọn. “Tích Cốc đan vài tháng không cần ăn gì?” Thanh âm Kim Thượng Ngọc khàn khàn, hai má đỏ bừng tựa như có bàn tay đang bóp chặt cổ cô, làm cô không thể thở nổi. Nếu hai phương thuốc này đều là thật, thì cô biết, nhân loại đang bị vây trong tuyệt cảnh có thể vùng dậy rồi, phá đi u ám dày đặc, nhìn thấy được hy vọng sống sót. “Cô sai rồi, chẳng qua chỉ là không cần ăn nửa tháng mà thôi.” Cung Lê Hân nghiêng đầu, thành thật sửa lỗi sai của cô. Nửa tháng cũng đã nghịch thiên rồi biết không a?! Kim Thượng Ngọc không ngừng đưa đôi tay run rẩy vuốt mặt, sau đó kéo áo thiếu niên không buông, kêu rên nói,” Đại ca à, cậu đến tột cùng là xem cuốn tiểu thuyết võ hiệp nào vậy? Cho tôi đọc được không, tôi van cậu đấy!”

    Chương 136

    Cung Lê Hân nói mãi, đồng ý nhất định sẽ đưa tất cả những phương thuốc mình nhớ rõ nói ra mới có thể thoát khỏi Kim Thượng Ngọc suýt quỳ dưới đất, bám lấy quần cậu không buông này. Nếu không phải vì thấy Kim Thượng Ngọc còn phải trị liệu cho cha mình thì cậu sớm đã cho một cước rồi. (-__-)

    Kim Thượng Huy ngồi dưới đất đùa nghịch đống tinh hạch trong suốt không biết em gái mình đang phát điên cái gì, còn tưởng cô đang chơi với thiếu niên, cũng chạy tới kéo kéo thiếu niên quậy một trận. Kim Thượng Ngọc thấy thế liền buông tay, nâng niu hai tờ đơn qua phòng thí nghiệm cách vách Cung Hương Di bố trí cho cô nghiên cứu.

    Uy cho Kim Thượng Huy vài viên tinh hạch cấp ba, Cung Lê Hân thong thả bước qua phòng thí nghiệm của Kim Thượng Ngọc tham quan. Cậu không quấy rầy tới cô gái đang chìm đắm trong thế giới khoa học của mình kia, chỉ dạo một vòng quanh phòng thí nghiệm, nhìn nhìn xung quanh. Thấy trong góc phòng có một bình thủy tinh chứa đầy chất lỏng màu xanh, trong chất lỏng ngâm hơn mười viên tinh hạch cấp một trong suốt, cước bộ cậu thoáng dừng, cúi xuống cẩn thận quan sát.

    Nước thuốc u lam trong chai, thỉnh thoảng bốc lên vài bọt khí trong suốt, thoạt nhìn vô cùng mĩ lệ. Đến gần hơn, Cung Lê Hân có thể cảm giác được có một lực hút lớn bắt đầu khuấy động ở miệng bình, làm nội lực cậu nháy mắt hỗn loạn. Cậu áp xuống hỗn loạn ở đan điền, híp mắt nhìn về phía Kim Thượng Ngọc hỏi,”Trong đây là chất lỏng gì? Nó hình như đang làm nhiễu sức mạnh của tôi.”

    “A, đừng động vào cái bình đó! Đó là chất lỏng của Nhiếp Hồn Thảo.” Kim Thượng Ngọc nghe thấy quay đầu lại, lớn tiếng cảnh báo,”Nhiếp Hồn Thảo có thể hút dị năng trong cơ thể con người, hòa tan trong chất lỏng của nó, tích trữ làm chất dinh dưỡng của mình, là một loại thực vật rất nguy hiểm. Tôi đem đống tinh hạch này ngâm trong dịch Nhiếp Hồn Thảo là muốn lấy năng lượng bên trong ra, giống như thuốc xanh trong võng du vậy, sau khi uống xong sẽ lập tức đầy máu. Thế nào? Trâu bò chứ?”

    Mặt Kim Thượng Ngọc lộ ra biểu tình rất hưng phấn, rồi lại nhanh chóng ủ rũ, hữu khí vô lực nói,”Nhưng đáng tiếc, tinh hạch tang thi rất cứng, rất dày chắc, những chất lỏng này không thể ngâm ra hết được. Ngâm hai năm, giá trị năng lượng trong chất lỏng chỉ còn lại 0.1%, khó trách Nhiếp Hồn Thảo chỉ thương tổn nhân loại mà không có chút uy hiếp với tang thi. Nếu có ai có thể nghiền nát tinh hạch thành phấn, lại bỏ vào trong chất lỏng này thì thuốc xanh của tôi nhất định có thể chế ra thành công. Nghe nói kim hệ dị năng giả hoặc tang thi thăng tới cấp năm về sau thì sẽ có thể có được một cơ thể vô kiên bất tồi [không gì phá được], đến lúc đó tôi sẽ trông cậy vào ca ca để mài nhỏ đống tinh hạch này vậy.”

    Cô cằn nhằn liên miên oán giận một tràng dài, Cung Lê Hân mặc dù rất nhiều chỗ nghe không hiểu, nhưng cũng hiểu được đại khái. Loại thuốc này nếu nghiên cứu thành công thì quả thật là một thứ tốt, cách chiến đấu liên tục cho tới khi kiệt sức đáng nhẽ chỉ có thể chờ chết, nhưng sau khi uống loại thuốc này thì tinh lực sẽ lập tức được lấp đầy, chiến cuộc cũng có thể nháy mắt xoay chuyển. Hơn nữa, hấp thu một chai thuốc đã được cô lọc rất nhiều năng lượng tinh hạch, tiện dụng và nhanh hơn rất nhiều so với hấp thu một viên tinh hạch bình thường. Có được loại thuốc này, sức chiến đấu của dị năng giả trong căn cứ sẽ tăng rất cao.

    Nghĩ đến đây, Cung Lê Hân gật gật đầu, lấy một viên tinh hạch trong suốt trong đống tinh hạch bừa bày trên bàn, để trong lòng bàn tay, ngầm phóng ra một tia nội lực rồi bóp nát, hỏi,”Nhỏ vụn như thế này được chứ?”

    Một dòng bột phấn trắng bạc lấp lánh từ trong tay thiếu niên rơi xuống, đổ lên bàn, dương quang chiếu vào lóe lên ánh huỳnh quang phản xạ, còn rực rỡ hơn cả sao trên trời. Kim Thượng Ngọc nhìn mà hoa cả mắt, sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại, lắp bắp hỏi,”Có, có thể.” Móa! Sao mình lại quên mất Cung Lê Hân chứ? Có thể đánh trọng thương ca ca một thân kim cương bất hoại, thì mấy viên tinh hạch này có là gì chứ? Cô siết chặt tay thầm nghĩ.
    Cung Lê Hân gật đầu, lại lấy thêm mấy viên nữa nghiền nát, trên bàn rất nhanh đã xuất hiện một ụ bột trắng y như một cái mũi khoan nhỏ. “Cô cần bao nhiêu?” Cậu vừa nghiền vừa hỏi.

    “Nghiền xong thì để trong này.” Kim Thượng Ngọc vội vàng tìm tới một cái chậu nhựa sạch sẽ, đem đống phấn trên bàn cẩn thận đổ vào chậu, đặt dưới tầm tay thiếu niên, sau đó hai tay chống má, ngồi cạnh nheo mắt vui vẻ nhìn,”Nghiền trước một trăm viên đi, tôi đem chúng đi thí nghiệm. Năng lượng của tinh hạch cấp 1 tuy ít nhưng không phân biệt hệ nào, người nào cũng có thể dùng, nếu chế tạo thành công, tôi lại dùng tinh hạch hệ khác thử xem sao. Cậu cứ yên tâm, tất cả những thuốc xanh cậu cần về sau tôi sẽ bao hết, chỉ cần cậu tới đây giúp tôi nghiền thành phấn là được.” Cô vỗ vai Cung Lê Hân, ngữ khí đầy ý lấy lòng.

    “Cám ơn.” Cung Lê Hân mím môi cám ơn, không từ chối việc phải vất vả nghiền nát một đống tinh hạch.

    Kim Thượng Ngọc hưng phấn đến cả người đều run lên, hận không thể thúc giục cậu làm nhanh hơn nữa, nhưng lại không dám mở miệng. Cô đang rất cấp bách muốn thực nghiệm giả thuyết này của mình. A~, thế giới này vì có Cung Lê Hân mới trở nên tốt đẹp như vậy, vì có Cung Lê Hân mà khắp nơi luôn tràn ngập hy vọng! Cô không ngừng xoa xoa tay, vui vẻ nghĩ.

    Kim Thượng Huy đang nghịch thấy động tác của thiếu niên thì sinh lòng hiếu kỳ, chạy vài bước tới bên người cậu, mắt chớp chớp nhìn bột trắng trong chậu. Bột trắng dâng lên ngày càng nhiều, nó cuối cùng không nén được nội tâm rục rịch, một bên dò xét phản ứng của thiếu niên, một bên thò tay qua chọt chọt vào đống bột trắng. Thấy thiếu niên không hề lộ ra thần sắc không vui, cũng không mở miệng quát lớn, lá gan nó liền lớn hơn, lấy ngón tay nhanh chóng chấm chút mạt bột trắng bỏ vào miệng.

    Bột trắng vừa vào miệng đã lập tức tan ra, hóa thành những điểm sáng nhỏ tràn ra từ khóe miệng Kim Thượng Huy, tựa như đom đóm bay trên bầu trời, sau đó dần tắt đi rồi biến mất. Thấy được kỳ cảnh như vậy, Kim Thượng Huy ngơ ngác chớp mắt một cái, sau đó lập tức lấy móng tay khẽ kéo kéo ống tay áo thiếu niên, bảo cậu mau nhìn. (◎︿◎)

    Cung Lê Hân nhướng mày, dùng đầu ngón tay trắng nõn chấm một chút bột trắng, bỏ vào miệng Kim Thượng Huy, bột trắng lại hóa thành điểm sáng, một phần chui vào người Kim Thượng Huy, một phần khác thì tan trong không khí, nhìn tựa như một ma pháp sư đang thi triển quang minh ma pháp vậy, mĩ lệ đến không chân thật. Kim Thượng Huy nhìn một lần liền hứng thú với ngân quang kia, như phát hiện được một đại lục mới, mặt mang biểu tình vui mừng hứng khởi, ngậm lấy tay thiếu niên không chịu buông. Đưa đầu lưỡi tinh tế liếm liếm ngón tay cậu rồi nhả ra, kéo kéo cổ tay thiếu niên để cậu lại bỏ thêm bột trắng nữa. Cách ăn này, hương vị còn tốt hơn bình thường gấp trăm lần, làm cho nó vô cùng thích thú.

    Cung Lê Hân hiểu ý, bốc chút bột phấn bỏ vào miệng nó, cong mắt cảm nhận cảm giác ngứa ngáy do đầu lưỡi thô ráp quét qua mang tới, làm cậu nhịn không được phải bật cười.

    Hai người đùa giỡn qua lại vô cùng hào hứng, lại không biết Kim Thượng Ngọc đứng một bên nhìn mà khóe mắt liên tục co rút. Fuck, loại cảm giác như ca ca đang ái muội tán tỉnh Cung Lê Hân, công thụ giảo cơ này là sao a? Aaaa, bọn họ tuổi còn nhỏ chưa trưởng thành đâu, đây là đang chơi thôi, chỉ chơi thôi! Quăng hết tất cả những ý nghĩ xấu xa ra khỏi đầu, khuôn mặt vặn vẹo của Kim Thượng Ngọc mới dần bình tĩnh trở lại.

    Cung Lê Hân đùa tận hứng, đem ngón tay ướt sũng từ trong miệng Kim Thượng Huy rút ra, xoay mặt nhìn qua Kim Thượng Ngọc,”Mấy điểm sáng vừa rồi là sao thế?”

    “A, nước bọt tang thi và dịch dạ dày của nó cũng có công hiệu tiêu hóa tích trữ năng lượng, đó chính là nguyên nhân chúng nó ăn máu thịt của dị năng giả thì có thể thăng cấp, chẳng qua công hiệu của nước bọt không mạnh bằng dịch dạ dày, không thể lấy năng lượng của tinh hạch ra được. Cậu nghiền nát tinh hạch thành phấn chẳng khác nào nấu cơm thành cháo, rất dễ dàng hấp thu, cho nên bột trắng vừa vào miệng, năng lượng trong đó gặp nước bọt liền bị lấy ra.” Kim Thượng Ngọc giải thích đơn giản.

    Cung Lê Hân sáng tỏ, cúi đầu nghĩ một chút nói,”Tiểu Huy nuốt tinh hạch vào bụng, bất quá chỉ trong mười phút đã tiêu hóa được năng lượng bên trong, có thể thấy dịch dạ dày của nó so với Nhiếp Hồn Thảo còn thích hợp để ngâm tinh hạch lấy năng lượng ra hơn. Sao cô không thử dùng dịch dạ dày xem?”

    “Cung thiếu, cậu đừng làm loạn thêm được không?” Kim Thượng Ngọc sắc mặt tái xanh nói,”Nước bọt và dịch dạ dày của tang thi đều có độc, dù không có độc thì ai dám uống chứ? Cậu sao?”

    “Đương nhiên, bất quá nếu người khác không chịu được thì cứ dựa theo suy nghĩ của cô mà làm đi.” Cung Lê Hân dùng ngón tay khẽ vuốt cánh môi ướt át của Kim Thượng Huy, thản nhiên nói. Khi còn ở địa cung, vì để sống sót, có thứ nào cậu chưa từng ăn qua? Nói như vậy cũng vì thấy dùng dịch dạ dày sẽ trực tiếp đơn giản hơn thôi, lại quên mất sức chịu đựng và thể chất gầy yếu của người thường.

    Kim Thượng Huy híp đôi thụ đồng kim sắc, hơi hé miệng để mặc cho thiếu niên chơi đùa, trên mặt lộ ra biểu tình phi thường hưởng thụ.

    Đệch~ đừng có làm mấy động tác ái muội này trước mặt cô được không a, cô sẽ hiểu lầm mất! Cô là hủ nữ a! Hai má Kim Thượng Ngọc đỏ bừng, ngữ khí cứng ngắc,”Thế giới này người mạnh như cậu chỉ sợ chỉ có một, tôi vẫn là nên dựa theo khẩu vị mọi người mà làm đi.” Dứt lời, thấy thiếu niên dùng ngón tay phấn nộn câu lấy đầu lưỡi ca ca giao triền, kim mâu ca ca lại rực rỡ màu sắc, dâng đầy hơi nước, hiện ra một tia say mê, cô liền vội vàng quay đầu bụm mặt rên rỉ. o(>﹏<)o Được một lúc sau mới có thể phá đi những ý nghĩ kinh diễm của mình mà trở lại bình thường, Kim Thượng Ngọc ho khan, ra vẻ nghiêm túc mở miệng,”Một mình tôi nghiên cứu nhiều loại thuốc như vậy chỉ sợ sẽ rất bận rộn, cậu tìm tới cho tôi vài trợ thủ đi.” “Đi đâu tìm?” Cung Lê Hân dừng chơi với Kim Thượng Huy, chớp chớp đôi miêu đồng hỏi. “Đây chẳng phải nhà giam sao? Trong đây hẳn phải có tội phạm buôn bán chế tạo ma túy chứ? Có thể sử dụng thiết bị đơn sơ nhất để tạo ra thuốc phiện có độ tinh khiết cao, chỉ với tri thức hóa học và y dược học đó của bọn họ thì cũng đủ để làm trợ thủ của tôi rồi. Cậu ra đảo hỏi một chút, nhân tài nhất định không thiếu!” Kim Thượng Ngọc bình tĩnh nói. Cô thấy rất may mắn vì nơi này từng là nhà giam lớn nhất C quốc, phạm nhân bị giam đều không phải người tốt, nhưng nhân tài lại không hề thiếu, có người giỏi buôn bán vũ khí súng ống, có người buôn ma túy tinh thông chế tạo dược phẩm hóa học, cũng có phạm nhân giỏi quản lý kinh tế tài chính sổ sách,… Tóm lại, Trường Xà đảo tuyệt đối là một nơi đầy người tài. ( ̄へ ̄ ) Cung Lê Hân hiểu rõ gật đầu, đang tính xoay người rời đi, lại bị Kim Thượng Ngọc gọi lại,”Đợi đã, cậu giúp tôi bắt về vài con chuột biến dị đi, tuy không biết có thể dùng hay không, nhưng thuốc tôi chế tạo ra đều sẽ thí nghiệm lên người động vật.” “Sao lại dùng động vật, trực tiếp dùng người chẳng phải hiệu quả sẽ tốt hơn sao?” Cung Lê Hân nhíu mày hỏi. Lúc trước ở địa cung, Tiêu Lâm đã dưỡng một đám dược nhân, nên ngữ khí cậu rất bình thản, thần sắc lạnh nhạt, cũng không thấy có gì không ổn với đề nghị của mình. “Tôi cũng muốn a, nhưng papa cậu nhất định sẽ không đồng ý, nếu ông biết được, hai chúng ta chắc chắn sẽ không ăn được trái ngon đâu!” Kim Thượng Ngọc lau mồ hôi lạnh trên trán, nhận thức về trình độ tà ác của Cung Lê Hân lại càng sâu hơn một bậc. “Tôi sẽ mang hai người tới đây cho cô, cô chỉ cần chuyên tâm thử thuốc trên người chúng là được, papa tôi sẽ không nói gì đâu.” Cung Lê Hân nhếch môi cười, vừa phất tay vừa bước ra ngoài. Kim Thượng Huy thấy thế lập tức nhắm mắt đuổi theo. Kim Thượng Ngọc sớm đã hỏi rõ ràng tình huống trên Trường Xà đảo, hơn nữa với cái đầu thông minh tuyệt đỉnh của cô thì chỉ cần nghĩ một chút đã biết hai người trong miệng thiếu niên khẳng định là Bào Long và Triệu Cảnh. Chọc ai không chọc, lại chọc phải tiểu ma đầu này, này là bị lão thọ tinh thắt cổ, quá chán sống rồi phải hay không a? Kim Thượng Ngọc thầm mắng một hơi, lại vùi đầu tiếp tục nghiên cứu phương thuốc. Giờ này khắc này, những tên phạm nhân buôn ma túy trên Trường Xà đảo không hề biết được, loại thuốc vĩ đại đã thay đổi lịch sử của nhân loại, có ý nghĩa vượt thời đại trong tương lai sẽ được tạo thành bởi chính tay bọn họ.

    Chương 137

    Thời gian dần trôi, rất nhanh đã qua nửa tháng. Ngoại trừ ban đêm, Kim Thượng Huy mỗi thời mỗi khắc đều đi theo Cung Lê Hân. Sau vài lần bị hung hăng giáo huấn, nó đã thông minh hơn, không còn công kích người trong căn cứ nữa, khi Cung Lê Hân xử lý sự vụ của căn cứ, nó đã có thể yên lặng chờ đợi, thú tính trong người dần giảm bớt, càng ngày càng lộ ra nhân tính.

    Mà người trong căn cứ cũng ngạc nhiên phát hiện được, nguyên lai Cung thiếu cũng không phải là người trầm ổn nội liễm, im lặng nhu thuận như họ tưởng. Cậu cũng có lúc thích đùa giỡn, chẳng qua vì không tìm được bạn chơi phù hợp, cho nên mới đem thiên tính bướng bỉnh tùy hứng giấu đi mà thôi. Người bạn chơi “phù hợp” hiển nhiên là con tang thi kim hệ cấp bốn kia, cũng chỉ có nó mới có thể chơi với Cung thiếu a. (¬‿¬)

    Có đứa nhỏ nhà ai lại không có việc gì vào thành giết tang thi cao cấp để sưu tập mấy viên tinh hạch ‘đẹp mắt’ không? Có đứa nhỏ nhà ai có thể lặn xuống biển nín thở một hai giờ mà không e sợ đàn Piranha không? Có đứa nhỏ nhà ai đi vào khu rừng nhiệt đới có thú và động vật biến dị hoành hành mà còn có thể bình an vô sự trở về không? Trừ bỏ tên phi nhân loại Kim Thượng Huy, cũng chỉ có Cung thiếu thực lực bưu hãn thôi a. 囧

    Chẳng qua chỉ mới ngắn ngủi nửa tháng, hai người nghiễm nhiên đã trở thành đôi hợp tác tốt nhất, đi tới đâu cũng như hình với bóng, thân mật khắng khít, làm cho mấy tổ viên tổ một bị giải tán nhìn mà đỏ mắt không thôi, càng liều mạng cố gắng biểu hiện tốt, để cầu mong có thể sớm ngày trở lại bên người Cung thiếu. Cung phụ nằm trên giường bệnh cũng biết tới sự tồn tại của Kim Thượng Huy, thấy con trai nhà mình rất yêu thích, Kim Thượng Huy lại không ăn thịt người, cũng chỉ đành ngầm thừa nhận.

    Ca ca có người chăm sóc, càng ngày càng hiểu chuyện hơn, thuốc nghiên cứu cũng có sự tiến triển tốt, Kim Thượng Ngọc mỗi ngày đều thần thanh khí sảng, tinh thần phấn chấn, trong người như tràn đầy sức sống, chiếu cố Cung phụ càng tận tâm tận lực hơn, rất nhanh đã chiếm được hảo cảm của ông. Nếu không phải con trai mình và Tống Hạo Nhiên đã thành đôi, Cung phụ còn muốn để Kim Thượng Ngọc làm con dâu mình a.

    Khi Cung Hương Di bước vào phòng y tế thì đã nghe thấy tiếng nói chuyện thanh thúy của Kim Thượng Ngọc và tiếng cười sang sảng của cha mình. Cung Lê Hân thì ngồi bên giường, phía sau là Kim Thượng Huy khóe miệng cong lên, nhìn qua vô cùng tuấn mỹ, vô cùng ‘bình thường’. Đậu Hằng xử lý xong sự vụ của mình cũng sẽ chạy tới thăm, mỗi lần đều chọn ngay thời điểm Cung Lê Hân đến. Hắn lúc này đang ngồi kề cạnh thiếu niên, không mở miệng nói chuyện, chỉ im lặng lắng nghe, chốc chốc lại nghiêng đầu nhìn thiếu niên một cái, trong đôi tử mâu thâm thúy là sung sướng cùng ôn nhu không hề che giấu.

    Cước bộ Cung Hương Di thoáng dừng, bỗng dưng có loại cảm giác như đã trải qua mấy đời. Nguyên lai Tiểu Yêu không âm trầm quái gở, mà là cởi mở phóng khoáng; thì ra Tiểu Yêu không phải độc lai độc vãng, mà là nuôi bên người một con tang thi; nguyên lai Đậu Hằng không hề điên cuồng cố chấp, mà cũng có một mặt ôn hòa đạm nhiên. Đời trước, cô đã nhìn thấy rất nhiều thứ, kỳ thật đều chỉ là mặt ngoài nông cạn hạn hẹp, thậm chí có nhiều chuyện chỉ là do cô phán đoán chủ quan. Nhớ lại hành vi tùy hứng vì Văn Bác “thay lòng đổi dạ” mà tự tiện rời khỏi căn cứ của mình, cô đột nhiên có một cảm giác xúc động muốn bật khóc. Đời trước, rốt cuộc là cô đã bỏ lỡ điều gì? Mà đời này, hết thảy những thứ cô vốn nên quý trọng lại bị chính cô mơ hồ vứt bỏ.

    “Hương Di, sao thế?” Thấy con gái đứng ngoài cửa bất động thật lâu, hai mắt lại ửng hồng, Cung phụ nhíu mày hỏi.

    “Không có gì ạ.” Cung Hương Di không dấu vết hít thở sâu một hơi, lắc lắc hộp cơm trong tay nói,”Papa, con nấu cho ba chút cháo táo đỏ nè, ba uống nhiều một chút.”

    “Được, mau tới đây ngồi.” Cung phụ vỗ vỗ mép giường nói.

    Cung Hương Di thấy mọi người thu lại ý cười, trong lòng thấy chua xót khó tả, trên mặt lại không thay đổi gì, gật đầu chào mọi người liền ngồi xuống đút từng muỗng cháo cho Cung phụ. Một chén cháo vừa mới uống hết thấy đáy, một dị năng giả đã vội vội vàng vàng chạy vào, nôn nóng nói,”Cung thiếu, cậu mau tới khu Bắc đi, bên đó bỗng nhiên bay tới một đàn quạ đen, có thể phun lửa, thiếu chút nữa đã thiêu hủy rừng cây và khu giam của chúng ta!”

    “Hỏa nha?” Bàn tay cầm chén của Cung Hương Di run rẩy, chấn kinh kêu lên. Cả tháng bận rộn chăm sóc cha, cô thiếu chút nữa đã quên mất sự kiện ảnh hưởng đến vận mệnh căn cứ này. Kiếp trước, chính vì đàn hỏa nha này chọn Trường Xà đảo làm chỗ đậu, vừa đến đã phun lửa hủy toàn bộ kho lúa, vì không để mọi người đói chết, cha mới phải không thể không lựa chọn tới phía Bắc, đầu nhập vào căn cứ Hưởng Thúy Loan. Cha vốn bệnh nặng, hơn nữa lặn lội một quãng đường xa xôi, làm lụng vất vả quá sức, vừa đến Hưởng Thúy Loan đã qua đời.

    Nay cha vẫn còn, mà hỏa nha lại đúng hạn tới, tựa như báo hiệu Trường Xà đảo sẽ bị hủy diệt, tâm tình Cung Hương Di đột nhiên trầm xuống mắc trong họng, buông chén cháo xuống, vội vã chạy tới khu Bắc.
    “Mau đi xem đi, chị con đã từng dự ngôn sẽ có quạ đến, tình huống có vẻ rất nghiêm trọng.” Cung phụ phất tay với con trai mình nói.

    Cung Lê Hân không hề nghi ngờ ông, đáp ứng một tiếng liền rời đi, những người khác vội vàng theo sau. Khi Cung Hương Di vô cùng lo lắng chạy tới khu Bắc, thì tình hình ở đó thế nhưng lại không nghiêm trọng như cô tưởng. Mấy kho lúa vẫn còn bình yên nằm cạnh khu giam, bầu trời cũng không có quần hỏa nha nhiều như đống mây đen mãi không đuổi đi được.

    Các đội viên đội tự vệ đều tề tựu tới khu Bắc, tay mang bao tay đặc chế, lấy súng bắn ra túi lưới làm từ tơ của nhện biến dị, vừa vặn bao lấy quần hỏa nha. Mấy trăm con hỏa nha bị vây trong lưới không ngừng kêu to ầm ĩ, thanh âm cực kỳ chói tai khó nghe, mỏ còn liên tục phun lửa, muốn đốt cháy lưới tơ. Chỉ tiếc loại lưới này đã được Kim Thượng Ngọc xử lý đặc thù, có công năng phòng cháy, còn được tẩm độc tố thần kinh, dính vào tai mắt mũi miệng lập tức sẽ bị lâm vào cơn hôn mê sâu.

    Tiếng hỏa nha kêu càng ngày càng nhỏ, không tới vài phút đã ngất đi hết, đội viên đội tự vệ cảm thấy chưa đủ, cầm lấy những khối đá chuyên dụng đập vỡ đầu chúng, sau đó rung rung cho thi thể chúng rớt xuống, chất đống một chỗ. Mùi máu tươi từ xác đồng loại chết bi thảm bốc lên, xông tới nỗi cả đoàn hỏa nha không dám tới gần.

    Quạ đen là loài chim rất thông minh, có tính cảnh giác tương đối cao với nguy hiểm. Chúng nó vừa tới đã bị con người bên dưới phát hiện, sau đó bắn ra đống lưới bắt lấy chúng, thì bọn chúng đã có chút khiếp sợ rồi, kế lại bị mộc hệ dị năng giả trên đảo thúc dục gai mây trong rừng cây, dây mây nhanh chóng mọc ra những gai độc, làm bọn chúng không có chỗ để đậu, nên chỉ nấn ná trên trời một lát liền bay đi khỏi, hạ cánh xuống bãi biển ở cách xa rìa khu giam, không xâm phạm tới những nhân loại này nữa.

    Thấy tình hình đã được đội tự vệ khống chế ổn thỏa, Cung Hương Di thở phào nhẹ nhõm.

    Cung Lê Hân theo sau nhìn quanh một vòng, thấy đội tự vệ do nhóm tổ viên nhà mình dẫn dắt có tính cảnh giác cao, sức chiến đấu cũng tăng lên vài bậc, phát hiện thấy hỏa nha trước tiên cũng đã đánh lui được sự phục kích bất ngờ của chúng, thì cảm thấy rất hài lòng, thoáng nở nụ cười. Đám tổ viên tổ một thấy lão đại mình cao hứng, vội vàng chạy xúm lại, xôn xao hỏi khi nào mới có thể để bọn họ tổ đội lại.

    Sau khi bị chuyển xuống quản lý đội tự vệ, bên người đều là người thường năng lực thấp, vừa phải để ý tới an toàn của đội viên, lại phải hỗ trợ đề cao thực lực của bọn họ, còn phải làm tốt công tác tuần tra phòng vệ, thì lúc này bọn họ mới phát hiện, gánh vác số phận của nhiều người là một chuyện vất vả đến cỡ nào, lòng ngưỡng mộ với lão đại nhà mình qua lần rèn luyện này lại càng nồng hậu hơn nữa.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên đứng ôm tay quan sát, thầm nghĩ biểu hiện của tổ viên tổ một lần này thật không tồi, qua thêm một thời gian nữa thì có thể để bọn họ tổ đội một lần nữa rồi. Chẳng qua, bọn họ đã lập nên sự uy tín vô cùng cao trong đội tự vệ, chỉ sợ đến lúc đó sẽ có rất nhiều người không chịu buông tha a. ╮( ̄▽ ̄)╭

    Nghĩ đến đây, trong mắt cả hai đều nảy lên ý cười. Đúng lúc này, La Đại Hải và Cung Hương Di đứng ngoài cùng đám người bỗng nhất tề cả kinh kêu lên về cùng một hướng,”Đừng!”

    Mọi người vội quay đầu, đã thấy trong tay Kim Thượng Huy đang cầm lấy thi thể một con hỏa nha, dùng móng tay sắc bén móc một viên tinh hạch nhỏ cỡ đậu tương từ trong cái đầu vỡ nát của nó, cầm trong tay thưởng thức. Tinh hạch màu đỏ nhạt lấp lánh quang mang rực rỡ dưới ánh mặt trời, lóe lóe lên làm người khác hoa cả mắt.

    Mấy chục hỏa nha vẫn còn bay quanh trên trời thấy tinh quang phát ra từ bên dưới, lập tức lách cách kêu to lao xuống, thế công mạnh vô cùng, nhoáng cái đã bay tới bên người Kim Thượng Huy, vây quanh nó phun lửa, tuy không làm nó bị chút thương tổn gì nhưng cũng làm cho đuôi tóc cùng quần áo nó cháy đen, bộ dáng trông cực kỳ thảm hại.

    Đậu Hằng thấy thế, vươn tay quăng một tia sét qua, đốt đen mấy chục hỏa nha, ‘phốc phốc’ rơi xuống đất. “Quạ đen rất thích những thứ gì trong suốt lấp lánh, thấy sẽ lập tức tới đoạt lấy.” Hắn nhìn qua thiếu niên vẻ mặt đầy nghi hoặc, êm tai nói ra nguyên nhân.

    “Thì ra là vậy, khó trách mọi người chỉ giết hỏa nha mà không đào tinh hạch của chúng ra.” Cung Lê Hân bừng tỉnh đại ngộ, chộp lấy tinh hạch trong tay Kim Thượng Huy bỏ vào túi, sau đó nói với tổ viên tổ một,”Thu thập lại đống hỏa nha đi, đợi khi vào phòng đóng cửa lại thì chúng ta lại móc ra. Mấy tinh hạch này nhỏ nhỏ, rất đẹp.”

    Biết rõ lão đại nhà mình tinh hạch khống, tổ viên tổ một sớm đã quen, đồng thanh đáp ứng, xoay người chịu khó đi thu thập. Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên lắc đầu bật cười, trên mặt mang vẻ sủng nịch nồng đậm, chạy tới hỗ trợ. Đậu Hằng không chút do dự, khi thiếu niên vừa lên tiếng đã xắn tay áo lên, đem từng thi thể chim dưới đất bỏ vào túi không. (biệt đội….lụm tinh hạch =]]]]] ) (tinh hạch khống : thường thấy đệ/ca/muội tỷ khống chính là cưng chiều để ý em trai/anh/em gái/chị gái quá mức; thì ở đây ý cũng tương tự, thích tinh hạch quá mức bình thường a~ =]]]]])

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Hỏa nha cứ vậy mà bị đuổi ra tới bờ biển, chọn vách núi đầy mỏm đá lởm chởm làm nơi cư trú, cùng con người trên Trường Xà đảo không xâm phạm, quấy nhiễu lẫn nhau, sống cực kỳ tự do.

    Cứ thế mà qua tiếp nửa tháng, một đêm khuya nào đó, Cung Lê Hân đang cưỡi trên thắt lưng Tống Hạo Nhiên, tiểu huyệt phấn nộn bao lấy cự vật thô dài của nam nhân mà phun ra nuốt vào; đây chính là lúc đang say mê chìm đắm muốn ngừng mà không được.

    Bỗng nhiên, vành tai thiếu niên hai má phiếm hồng giật giật, ghé vào tai nam nhân nghẹn ngào một tiếng, thanh âm đứt quãng,”Động..động nhanh lên, trên đảo có dị trạng.”

    Tống Hạo Nhiên giữ lấy eo thiếu niên liên tục trừu sáp, cắn răng oán giận,”Bảo bối, chúng ta vừa mới bắt đầu a!”

    Cung Lê Hân khóe mắt mang theo hơi nước sương mù làm say lòng người, nghiêng người hôn lên môi nam nhân an ủi, đan điền lại nhanh chóng vận hành, đồng thời co rút hậu huyệt, cắn nuốt cự vật trong người, ý đồ muốn nó nhanh chóng đạt cao trào. Lâm đại ca còn ở bên ngoài tuần tra, cậu không an tâm.

    Tiểu huyệt thiếu niên vốn ẩm ướt nóng chặt, vừa lộng như vậy đã làm người ta tiêu hồn thực cốt, dục tiên dục tử, phảng phất như có vô số cái miệng nhỏ đang mút lấy hôn liếm lão nhị của hắn, tư vị tuyệt vời khó tả. Tống Hạo Nhiên gầm nhẹ một tiếng phóng thích, cự vật nửa nhuyễn nửa cứng trong cơ thể thiếu niên không cam lòng động thêm vài cái mới quyến luyến rút ra.

    “Bảo bối, lần sau em phải bồi thường anh!” Vội vàng xử lý sạch sẽ đống hỗn độn dưới thân, Tống Hạo Nhiên cắn cắn vành tai phấn hồng của Cung Lê Hân nói nhỏ.

    Cung Lê Hân ôm chặt lấy cổ nam nhân, nhiệt tình hôn liếm yết hầu hắn, liếm cho đến khi nam nhân bối rối sợ mình không kiềm chế được lại mất khống chế, không thể không thúc giục cậu mau đi xem xét tình huống mới buông tha. Đối phó Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác, Cung Lê Hân nay có thể nói là thuận buồm xuôi gió, cực kỳ thuần thục. (〜 ̄▽ ̄)〜

    Chương 138

    Khi Cung Lê Hân và Tống Hạo Nhiên đuổi tới nơi phát ra động tĩnh dị thường của khu Bắc, thì mấy chục đội viên đội tự vệ đã lấy những cái xiên thép có tẩm độc cắm vào mắt một con cự mãng thủy hệ biến dị. Cự mãng kia mở ra cái miệng như bồn máu, phát ra tiếng rống thê lương, tiếng rống càng lúc càng thấp, cuối cùng run rẩy hai cái liền chết ngúm. Xiên thép qua hốc mắt đâm thẳng vào đầu nó, bị nhiễm kịch độc, nháy mắt tủy não nó đã tan thành một đống thịt vữa, dù cả người nó cứng không thể phá, lớp vẩy không thể đâm xuyên thì khi đầu đã hỏng cũng chỉ có đường chết.

    Đội viên đội tự vệ thấy thế rốt cuộc cũng buông xuống được tâm tình treo trên cao, cả đám tê liệt nằm xuống mặt đất ướt sũng há mồm thở dốc. Bên kia, Lâm Văn Bác và Đậu Hằng mỗi người đều giết chết được một cự mãng thủy hệ cấp ba trung giai, thong thả đi qua đây kiểm tra tình huống đội viên.

    Người bị thương không ít, nhưng phần lớn đều là do bị cột C quốcự mãng phun ra đánh trúng người, sẽ không bị lây nhiễm. Chỉ những người thường liên hợp đã kích sát được một cự mãng thủy hệ cấp ba trung giai, sức chiến đấu của đội tự vệ khiến nhóm dị năng giả chạy ra hỗ trợ phải nhìn bằng cặp mắt khác xưa. Không hổ là người do tổ viên Cung thiếu dẫn dắt, cho dù không có dị năng thì thực lực cũng không thể khinh thường. Nghĩ đến đây, mấy dị năng giả liền tiến lên giúp xử lý vết thương cho đội tự vệ, trên mặt cũng mang theo biểu tình kính nể.

    Đội viên đội tự vệ có rất nhiều người từng là nô lệ cho thủ hạ của Bào Long và Khang Chính Nguyên, sau khi gia nhập vào đội tự vệ của khu Đông, bọn họ mới biết được, thì ra người thường cũng có tôn nghiêm, người thường cũng có thể biến cường, người thường cũng có thể dựa vào lực lượng của mình mà sống tốt trong mạt thế. Thấy trong mắt những dị năng giả cao cao tại thượng này toát ra kính ý, bỗng dưng có một loại xúc động muốn bật khóc.

    Lưới dây thép phòng hộ quanh nhà giam khu Bắc đã bị ba con cự mãng phá thành vài lỗ thủng lớn, xiêu xiêu vẹo vẹo đổ rạp dưới đất. Cột nước do cự mãng phun ra làm chìm cả khu tập, dưới ánh trăng thanh lãnh, từ xa nhìn lại tựa như một mảng đại dương. Cung Lê Hân và Tống Hạo Nhiên đạp qua mặt C quốcao không qua mắt cá chân, đi về phía mọi người đang vây quanh thi thể ba cự mãng.

    Thấy Cung thiếu, đội viên đội tự vệ, hoặc ngồi hoặc nằm, dù mệt đến sức cùng lực kiệt đều vội vàng đỡ nhau đứng dậy, eo lưng thẳng tắp, cố gắng để Cung thiếu thấy được trạng thái tinh thần tốt nhất của bọn họ.

    “Lão đại cậu đến rồi. Cũng may đội viên phát hiện kịp thời, không để ba đầu cự mãng này bò vào khu giam, bằng không đã gặp phiền toái lớn rồi.” Cố Nam và Mã Tuấn phụ trách đợt tuần tra tối nay, thấy Cung thiếu đến liền vội vàng chạy tới báo cáo tình hình.

    “Làm không tệ!” Tống Hạo Nhiên vỗ vai hai người khen ngợi. Cả hai ngượng ngùng cười, nhìn Cung Lê Hân đầy mong ngóng.

    Tiếp nhận ánh mắt đầy hy vọng của bọn họ, Cung Lê Hân mỉm cười gật đầu.

    Cố Nam và Mã Tuấn vui vẻ nở nụ cười, trăm miệng một lời hỏi,”Lão đại, chúng ta chừng nào tổ đội lại vậy? Lâu rồi không ra nhiệm vụ, cả đám bọn tôi đều rất ngứa tay a!”

    “Biểu hiện gần đây của các cậu không tồi, khảo sát thêm nửa tháng nữa sẽ cho các cậu tổ đội lại. Đi thôi, qua kiểm tra tình huống của tổ viên đi, bị thương thì đưa tới phòng y tế, đừng chậm trễ.” Lâm Văn Bác lội nước bước qua, nhẹ nhàng mở miệng.

    “Rõ!” Có được thông tin chính xác, hai người vô cùng mừng rỡ, vội vàng tạm biệt lão đại, chạy qua chăm sóc cho đội viên mình.

    Lâm Văn Bác tiến lên, tầm mắt lướt qua khóe mắt hơi hồng vẫn còn xuân ý của thiếu niên, mâu quang chợt lóe, đưa tay khẽ vuốt hồng ngân nhàn nhạt trên cổ cậu, thấp giọng nói,”Làm phiền em nghỉ ngơi sao? Chỗ này không sao đâu, trở về ngủ đi.”

    Tuy nói như vậy, nhưng ngón tay đang vuốt trên cổ thiếu niên lại lưu luyến không muốn buông. Đêm nay hắn vốn không cần tới quản lý, nhưng hắn không muốn ngồi chờ trong phòng nghe tiếng kích tình triền miên của bạn tốt và tiểu Hân, nên lúc này mới ra bờ biển khu Bắc tuần tra. Kỳ thật hắn biết, bạn tốt cũng giống hắn, mỗi khi thiếu niên ở cùng một chỗ với mình, thì bạn tốt nhất định sẽ rời khỏi phòng, thức trắng cả đêm không trở về. Ban đầu, cả hai đều ôm tâm lý trốn tránh, không muốn nghe, không muốn nhìn, không muốn nghĩ tới, thì sẽ không khó chịu nữa. Dần dà lâu ngày, bọn họ thế nhưng đã tạo thành thói quen, trái lại cuối cùng lại giống như luân phiên nhau, hài hòa khó ngờ. Ai cũng không nguyện từ bỏ, ai cũng không muốn bị bỏ qua, nên trước mắt bọn họ chỉ có thể dây dưa như vậy, cho dù phải dây dưa cả đời cũng bằng lòng.

    “Thiếu ngủ mấy tiếng thôi, không sao đâu, em đi coi xung quanh xem, thật không sao thì lại về.” Cung Lê Hân híp mắt, cọ cọ trong lòng hắn, thấp giọng nói.
    “Được rồi, em ở đây chăm sóc mấy người bị thương đi, chừng nào họ được đưa đi hết thì lập tức quay về nghỉ ngơi.” Lâm Văn Bác xoa nắn hai má cậu dặn dò, quay đầu qua phía bạn tốt, ngoắc tay nói,”Đám cự mãng này bò lên từ phía bờ biển, Hạo Nhiên, tôi đưa cậu qua đó xem xét tình huống.”

    Tống Hạo Nhiên gật đầu, hai người dẫn theo hơn mười cao thủ dị năng đi về phía bờ cát. Đợi khi bóng dáng đoàn người biến mất sau màn đêm, Cung Lê Hân mới đi qua chỗ Đậu Hằng đang vùi đầu xử lý vết thương cho đội tự vệ.

    Dư quang khóe mắt luôn chú ý tới hướng đi của thiếu niên, thấy cậu đi về phía mình, Đậu Hằng nhanh chóng cố định tốt cánh tay bị gãy của một đội viên, sau đó đứng lên, đứng thẳng lưng, khẽ gật đầu với thiếu niên,”Cung Lê Hân, cậu về trước nghỉ ngơi đi, ở đây có tôi rồi.” Tầm mắt hắn nhanh chóng đảo qua khuôn mặt trắng nõn của thiếu niên, sau đó buông mi, không dám nhìn nữa. Càng nhìn nhiều, sẽ càng quyến luyến.

    Khuôn mặt nam nhân vẫn lạnh lùng như cũ, không thể nhìn ra biểu tình gì, nhưng không biết vì sao, Cung Lê Hân lại cảm nhận được trên người hắn phát ra sự chua xót nồng đậm.

    “Anh sao thế?” Liếm liếm môi, giọng nói trong trẻo của thiếu niên có chút bất an.

    “Không có gì.” Đậu Hằng vẫy tay, nghe thấy tiếng rên rỉ của một người, lập tức đi qua kiểm tra. Cung Lê Hân thấy thế cũng không hỏi tiếp nữa, cúi người lần lượt kiểm tra thương thế của mọi người, lòng bàn tay phun ra một tia nội lực, giúp bọn họ xử lý máu bầm và nội thương trong người. Bận rộn chừng mười phút, tình hình của những người bị thương đã ổn định, đều được đưa tới phòng y tế. Cung Lê Hân đứng dậy nhìn quanh, không thấy thân ảnh Đậu Hằng đâu. Cậu nhíu mi, nghiêng tai lắng nghe một lúc, nhấc chân đi về phía vách núi bên ngoài khu Bắc.

    Nam nhân đứng trên vách núi đón gió đêm lạnh lẽo, thân ảnh cao lớn thẳng tắp, nhìn sừng sững như núi, cũng tĩnh lặng như núi vậy. Cung Lê Hân chậm rãi đi tới gần hắn, ngửi thấy được mùi máu tươi xen lẫn trong mùi gió biển, cước bộ thoáng dừng, mày nhíu chặt.

    “Anh bị thương?” Cậu bình tĩnh mở miệng, thanh âm trong trẻo hơi căng thẳng. Máu cự mãng rất hôi, máu nhân loại lại ngọt, rất dễ dàng nhận ra.

    “Ừm, bị hỏa nha trốn trong chỗ tối mổ trúng một cái.” Đậu Hằng hơi ngây người rồi lại nhanh chóng thừa nhận, vén lưng áo lên, để lộ một miệng vết thương đang rướm máu. Máu đang dần biến đen, thật rõ ràng, hắn đã bị nhiễm độc từ mỏ hỏa nha.

    “Anh là cấp ba cao giai đi? Sao lúc chiến đấu không dùng dị năng hộ thể?” Cung Lê Hân cố ý đè xuống bất mãn cùng chất vấn nồng đậm trong lời nói.

    “Lúc đó tràn ngập nước, xấp xỉ tới mắt cá, nếu tôi triển khai dị năng hộ thể thì người ở đó sẽ nhận phải công kích của điện lưu cao áp từ tôi.” Đậu Hằng hạ mắt giải thích, dứt lời, hắn đưa mắt nhìn chăm chú vào thiếu niên trước mặt, từ từ mở miệng nói rõ từng câu từng chữ,”Xin lỗi, về sau chỉ sợ tôi không thể thủ hộ em nữa rồi.” (ách, đừng hỏi về xưng hô nhá, chỉ tại ham hố câu này thâu, còn lại vẫn tôi-cậu như cũ ấy =)))

    Đôi tử mâu của Đậu Hằng sâu tựa hải, những cảm xúc phức tạp ẩn dấu bên trong như tuôn ra, cơ hồ như muốn nhấn chìm Cung Lê Hân vào trong đó. Tuy có rất nhiều cảm xúc cậu nhìn không hiểu, nhưng bỗng dưng cậu cảm thấy rất áp lực, áp lực đến nỗi nghẹt thở. Không biết vì sao, Đậu Hằng cuối cùng lại đứng bên người cậu, chỉ cần cậu quay đầu, đều sẽ thấy được thân ảnh cao ngất của đối phương. Từ sự đề phòng ban đầu, đến sau này là mặc kệ, cho tới bây giờ đã thành thói quen, cậu từ lâu đã thừa nhận sự tồn tại của Đậu Hằng, lại chưa từng nghĩ tới, hắn sẽ có một ngày rời khỏi.

    Ngay thời điểm thiếu niên ngẩn người, tử mâu nóng rực của Đậu Hằng dần bình ổn lại. Đem toàn bộ những cảm xúc đã để lộ ra một lần nữa giấu sâu trong lòng, hắn cất bước, đi lướt qua thiếu niên. Hắn không sợ chết, nhưng sợ sẽ biến thành cái xác không hồn, đánh mất hết thảy những ký ức liên quan đến thiếu niên. Thiếu niên là báu vật thuần khiết nhất, đặc biệt nhất, trân quý nhất trong lòng hắn, là tín niệm cùng hy vọng giúp hắn sống sót. Vừa nghĩ đến, tương lai hắn sẽ biến thành tang thi chỉ biết có đói khát, không còn nhân tính cùng ký ức, cho dù thiếu niên có nuôi hắn bên người, hắn vẫn thấy không thể chịu được, hận không thể lập tức hóa thành tro bụi, phiêu tán trong không khí. Kiêu ngạo của hắn không cho phép hắn sống vô tri vô giác như Kim Thượng Huy, ngay cả người mình để ý nhất cũng không biết là ai.

    “Đợi đã.” Đậu Hằng đi càng lúc càng xa, ngay lúc sắp cùng bóng đêm hòa thành một thể, Cung Lê Hân rốt cuộc hồi thần, nâng tay gọi,”Chút vết thương đó không đáng lo, anh đi theo tôi.” Cậu bước nhanh lên trước, dắt tay Đậu Hằng đi về phía khu tử tù ở khu Đông.

    Tay thiếu niên bóng loáng non mịn, mềm mại không xương, mang theo nhiệt độ âm ấm của cơ thể. Cảm giác tay mình bị bao trong tay cậu thật sự tốt tới không thể tin được, làm Đậu Hằng nháy mắt thất thần. Hắn thầm siết chặt năm ngón tay không muốn buông ra, cứ như vậy “thành thành thật thật” bị thiếu niên kéo tới trước cửa phòng Kim Thượng Ngọc.

    “Lão đại, đã trễ thế này rồi tìm tôi có gì không?” Kim Thượng Ngọc người mặc một chiếc sơmi kiểu nam rộng rãi, đầu rối tung rối mù, mặt còn buồn ngủ hỏi. Kim Thượng Huy thì lại tinh thần phấn chấn, nghe thấy tiếng bước chân quen thuộc, vội vàng bật đến gần cửa, xoay quanh người Cung Lê Hân, thỉnh thoảng lại tê rống với Đậu Hằng, tiếng gầm trầm thấp tràn ngập địch ý.

    “Anh ta bị thương, mau chữa trị đi.” Cung Lê Hân buông Đậu Hằng ra, đẩy hắn tới trước mặt Kim Thượng Ngọc.

    “Bị thương chỗ nào?” Kim Thượng Ngọc dụi dụi mắt, cố gắng xua cơn buồn ngủ đi, vừa mời hai người vào vừa nghiêm túc hỏi.

    “Sau lưng bị hỏa nha mổ trúng.” Đóng cửa phòng, Cung Lê Hân một tay vỗ vỗ đầu Kim Thượng Huy đang cọ cọ vào cổ mình, một tay chỉ vào lưng Đậu Hằng.

    “Để tôi nhìn xem.” Kim Thượng Ngọc đưa tay muốn vén áo Đậu Hằng lên, lại bị hắn nhanh chóng đánh đẩy đi.

    “Xin lỗi, tôi không có thói quen để người khác tới gần.” Đây là bệnh nghề nghiệp. Đậu Hằng vừa giải thích vừa vén áo mình, xoay người đưa lưng ra. Làn da nam nhân màu đồng gợi cảm, đường vân cơ bắp hiện lên rõ ràng, căng cứng, rất có sức bật, vừa thấy đã biết hắn đang trong trạng thái đề phòng cực độ. Nếu không phải có thiếu niên ở đây, hắn tuyệt sẽ không để lộ lưng mình trước mặt một người xa lạ.

    Không quen để người khác tới gần, vậy sao anh lại sống chết không chịu buông tay Cung Lê Hân? Khinh tôi không thấy khi anh buông tay thì ngón tay đều phát run sao? Tên muộn tao! Kim Thượng Ngọc xoa xoa mu bàn tay bị đánh mà đỏ cả lên, ai oán trừng mắt nhìn Đậu Hằng, cúi người kiểm tra tình trạng vết thương.

    “Chút thương tổn này chỉ cần vài phút là ổn rồi.” Thấy miệng vết thương rất nhỏ sau lưng nam nhân, Kim Thượng Ngọc trợn mắt, không cho là đúng nói. Nhưng thấy Cung Lê Hân mày nhíu chặt cùng vẻ lo lắng không chút che dấu trong mắt cậu, trong lòng cô liền biết người này chỉ sợ có chút phân lượng trong lòng Cung Lê Hân rồi, lập tức cẩn thận chữa thương, không kiên nhẫn trên mặt cũng thu liễm lại, lên tiếng nhắc nhở mình chuẩn bị chữa thương, đợi cho Đậu Hằng trầm giọng đáp, lúc này mới đặt tay lên miệng vết thương kia, đưa bạch quang vào tinh lọc độc tố xâm nhập vào người hắn.

    Xì-poi (theo lời văn của tuôi~)

    Mng cùng dòm xuống vách núi, bên dưới xuất hiện đầy cự mãng~

    1 tên não tàn trong tổ 1 : Haha~ nhiều cự mãng quá, giết hết có thể lột da về làm giáp a! Chúng ta nói lão đại nhận nhiệm vụ “đón tiếp” chúng đi!! Tiện thể dùng nó cải thiện căn cứ luôn!”

    Mấy tên não tàn còn lại : “Được” “Dĩ nhiên a!” “Hắc hắc, sắp có “đồ mới” rồi” , “….”

    Dân tổ khác : ……………*vuốt mồ hôi =v=|||

    Chương 139

    Một khắc kia khi dị năng Kim Thượng Ngọc xâm nhập vào cơ thể, Đậu Hằng căng cứng người, cưỡng chế áp xuống dục vọng muốn công kích đối phương, nếu hắn là một con dã thú, thì lúc này khẳng định lông tóc đã dựng hết lên, ngao ngao gào rống. Kim Thượng Ngọc cũng cảm nhận được sát khí toát ra từ người nam nhân, lập tức gia tăng tốc độ phóng dị năng ra, mau chóng chữa khỏi cho hắn.

    “Được rồi.” Cô vội vàng lau mồ hôi lạnh trên thái dương, lui về cách xa Đậu Hằng. Cô là niệm lực hệ, rất mẫn cảm với các biến hóa cảm xúc của người khác. Chỉ cần liếc mắt một cái cô đã biết, sự nguy hiểm của Đậu Hằng tuyệt không thua gì ca ca, bởi khi hắn nhìn cô, trong mắt hắn thỉnh thoảng sẽ lóe lên đề phòng cùng hung ác như dã thú vậy.

    Nhưng mà, nam nhân thiên tính hung ác như vậy đứng trước mặt lại ôn nhu đến khó tin. Cung Lê Hân nhất định là một tên Thuần Thú Sư, nhất định thế! Lại nhìn qua ca ca lui về ngoan ngoãn nhu thuận đứng cạnh thiếu niên, Kim Thượng Ngọc siết tay thầm nghĩ.

    “Nhanh thật.” Cung Lê Hân bước lên trước khẽ vuốt làn da đã trơn nhẵn như ban đầu của nam nhân, thấp giọng cảm thán.

    Cơ bắp trên lưng Đậu Hằng lại căng cứng, nhưng không phải vì đề phòng, mà vì ngón tay hơi run của thiếu niên mang đến cảm giác ấm áp khiến hắn say mê. Hắn buông mi, không để lộ cảm xúc ra ngoài, đợi cho thiếu niên sờ đủ mới thả vạt áo xuống, trầm mặc đứng cạnh thiếu niên. (ko cho ai sờ chứ vk êu sờ thì tất nhiên phải cho chớ XD )

    “Đi thôi.” Cung Lê Hân cười cười xoa đầu Kim Thượng Huy, nhấc chân muốn đi ra cửa.

    “A, khoan đã!” Kim Thượng Ngọc ngăn hai người lại, vội vàng mở miệng,”Cậu cứ thế để anh ta đi? Chẳng phải ban đầu chúng ta đã bàn rồi sao, có thể dẫn người đến trị thương, bất quá phải xóa bỏ ký ức bọn họ. Nhỡ anh ta nói bí mật của tôi ra thì sao? Chẳng phải tôi sẽ biến thành miếng mỡ để người người tranh đoạt sao? Đến lúc đó người gặp nạn sẽ không riêng gì tôi, mà còn có cậu! Còn có toàn bộ Trường Xà đảo này!”

    Nghe thấy bốn chữ “xóa bỏ ký ức”, Đậu Hằng đột ngột quay đầu nhìn Kim Thượng Ngọc, đôi tử mâu phóng ra hàn quang băng lãnh tận xương tủy, ngón tay khẽ run phát ra tiếng ‘tách tách’, nhìn kỹ sẽ thấy dường như có dòng điện lưu đang ngầm phát động. Những thứ trước kia đối với hắn không quan trọng, muốn quên cứ quên, nhưng những ký ức liên quan đến Cung Lê Hân là thứ hắn quý trọng nhất, hắn không thể chấp nhận được bất cứ kẻ nào đụng vào nó.

    “Đừng..đừng động thủ, có gì chúng ta từ từ nói.” Kim Thượng Ngọc kinh hãi lui về sau hai bước, nơm nớp lo sợ mở miệng, tinh thần lực của nam nhân này rất mạnh, có thể so được với Cung Lê Hân, niệm lực của cô căn bản không thể làm gì được đối phương.

    Kim Thượng Huy cảm nhận được sát khí của Đậu Hằng, che chắn trước người Kim Thượng Ngọc rống lên, hai tay để trước người, giương móng tay sắc nhọn ra, làm thành một bộ dáng trong trạng thái tùy thời công kích.

    “Tiểu Huy lui ra.” Cung Lê Hân quát mắng.

    Kim Thượng Huy không cam tâm gầm lên một tiếng, rồi ngoan ngoãn thối lui về. Kim Thượng Ngọc cắn răng, tiểu nhân trong lòng lệ tuôn. Ca ca a~, cứ thấy Cung Lê Hân anh liền sợ, vậy về sau em làm sao trông cậy vào anh a? TT.TT

    “Tôi tin tưởng Đậu Hằng, cô không thể đụng vào ký ức của anh ta.” Cung Lê Hân thản nhiên nói, chỉ một câu đã đánh bay toàn bộ sát khí trên người Đậu Hằng. (¬‿¬)

    “Tôi sẽ không nói ra ngoài, cậu cứ yên tâm.” Đôi tử mâu của Đậu Hằng hiện lên một tia sáng nhu hòa, nhìn về phía thiếu niên nhỏ giọng nói. Nhớ tới đây đã là lần thứ ba nói như vậy trước mặt thiếu niên, cùng thiếu niên bảo vệ bí mật chỉ thuộc về hai người, trong lòng hắn thấy sung sướng không nói nên lời, đôi môi luôn mân thành một đường thẳng tắp thế nhưng lại khẽ cong lên, lộ ra một độ cong ôn hòa. (⊙o⊙)!

    Cung Lê Hân cười gật đầu với hắn, đảo tầm mắt qua Kim Thượng Ngọc, thận trọng mở miệng,”Trốn trốn tránh tránh chung quy vẫn không phải cách, cô phải ráng tu luyện, ít lâu nữa phải mạnh lên, rồi xem còn có ai dám chọc đến cô. Vừa rồi mới có ba con cự mãng biến dị đến, lát nữa cô qua phòng y tế nhìn xem, còn ai bị cắn hay quẹt trúng phát sinh lây nhiễm thì chữa cho bọn họ. Có thể xóa ký ức bọn họ, bất quá biện pháp tầm thường này cô vẫn là dùng ít đi thì hơn, chờ khi cô thấy mình đủ mạnh thì công khai năng lực của cô đi, không cần sợ, sau lưng cô còn có tiểu Huy, có tôi, có tất cả cả đồng bạn trên Trường Xà đảo này.”

    “Tiêu trừ ký ức” là kỹ năng tôi đắc ý nhất, cái gì mà ‘tầm thường’ chứ? Kim Thượng Ngọc trong lòng bốc hỏa, nhưng nghe đến một câu cuối cùng, hốc mắt cô liền nóng lên, thiếu chút nữa đã xúc động muốn khóc. Tên tiểu ma đầu này, lúc thì tà tính làm người ta phải nghiến răng nghiến lợi, khi lại ôn nhu săn sóc khiến người ta say mê! Tính cách mâu thuẫn trùng điệp này độc nhất lại đầy mị lực, khó trách mọi người đều quyết một lòng với cậu ta như vậy.

    Bị Cung Lê Hân nói mấy câu, Kim Thượng Ngọc nháy mắt đã quên đi dự tính ban đầu, cũng không đề cập tới chuyện xóa ký ức của Đậu Hằng nữa, người phủ thêm áo khoác, cười tủm tỉm mở miệng,”Đi thôi, bây giờ tôi theo cậu tới phòng y tế luôn. Thời gian phát độc của mọi người không giống nhau, có nhanh có chậm, phải lập tức xử lý.”
    Cung Lê Hân rất vừa lòng với thái độ tích cực của cô, dẫn cô đi về phòng y tế, Đậu Hằng cùng Kim Thượng Huy cũng liền nhắm mắt theo đuôi.

    Cả mình hỏa nha tối đen, biến mất trong màn đêm rất khó phát giác, tốc độ cũng nhanh vô cùng. Chúng nó cố ý đánh lén, ngay cả cao thủ như Đậu Hằng cũng không thể né tránh thì còn nói gì tới đội viên đội tự vệ? Đoàn người tới phòng y tế lần lượt kiểm tra, quả nhiên lại phát hiện có thêm năm sáu người bị thương. Vì hỏa nha mổ một phát rồi bay mất, tới lui như gió, bọn họ thế nhưng chút cảm giác cũng không thấy, thẳng đến khi Cung thiếu dẫn người tới xem mới đại kinh thất sắc.

    Tinh lọc hết vết thương cho mọi người, lại lần lượt xóa đi ký ức bọn họ, Cung Lê Hân lại đưa Kim Thượng Ngọc tới kiểm tra toàn thân cho dị năng giả ở đây, bận rộn cho tới tờ mờ sáng mới ngủ được một giấc.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Đến khi mấy người họ tỉnh ngủ, trong căn cứ đã sớm ồn ào như nổ tung, mọi người đều chạy tới vách núi ở khu Bắc, nghểnh cổ nhìn xuống bãi biển, trên mặt lộ ra biểu tình khiếp sợ lo lắng.

    Chỉ thấy dưới vách núi không biết khi nào đã xuất hiện thêm hơn mười đầu cự mãng nằm úp sắp, chiều dài cả người hơn 20 thước, lớp vảy đen trắng lóe lên hàn quang dưới ánh mặt trời, nhìn qua vô cùng dọa người, thời gian phảng phất như lùi về mấy triệu năm trước, cái thời tiền sử mà khủng long vẫn còn sống.

    Bầu trời cũng không yên tĩnh, một đoàn hỏa nha dày đặc như mây đen tụ lại một chỗ kêu ầm ĩ, làm cho màng tai mọi người như sắp bị phá rách. Chúng nó lao xuống bãi biển, ý đồ muốn mổ vào mắt cự mãng, nhưng mỗi lần đều bị cự mãng kịp thời né tránh. Cận công không có hiệu quả, chúng nó liền phun từng đoàn hỏa cầu, liên tục oanh kích vào cự mãng.

    Cự mãng ngửa đầu tê rống, phun ra từng cột nước đánh trả, cột C quốcùng hỏa tinh bay đầy trời, tình hình chiến đấu kịch liệt chưa từng thấy. Đám người dưới vách núi vội vàng trốn vào rừng cây để tránh bị đánh trúng, trên mặt đều lộ ra biểu tình kinh hãi. Sinh vật bưu hãn bỗng chốc đến đây nhiều như vậy, nhân loại còn có thể sống yên ổn trên Trường Xà đảo sao? Đây là vấn đề mà mọi người đều đang sầu lo.

    Duy độc tổ viên tổ một, tuy đã trải qua hơn một tháng đi rèn luyện, dần trở nên am hiểu mưu lược, hành động ổn trọng nhưng lá gan vẫn lớn như trước, cả đám tụ lại một chỗ liên tục chà tay, dùng giọng điệu thèm thuồng nhỏ dãi nói,”Hắc hắc~ có nhiều cự mãng đến như vậy, tất cả đều có thể đem về làm ra một đống hộ giáp a! Để tôi đi thương lượng với lão đại, xem chúng ta tổ đội lại tiếp nhiệm vụ này được không ha? Đây chính là cơ hội tốt để cải thiện trang bị cho căn cứ a!”

    Đội viên đội tự vệ cùng các dị năng giả khác nghe thấy cả đám bọn họ “mật đàm” với thanh âm không hề nhỏ, nhất tề đều lau mồ hôi lạnh trên trán. Tổ một tuy giải tán nhưng vẫn bưu hãn như trước a! 囧囧囧

    “Đề nghị này có thể suy xét nhưng để tôi xem tình hình đã rồi nói.” Thanh âm trong trẻo của thiếu niên truyền đến, dẫn tới đám tổ viên tổ một đều vô cùng mừng rỡ, nhất tề quay đầu lại.

    Cung Lê Hân mặc quân phục dẫn Kim Thượng Huy cùng Kim Thượng Ngọc chậm rãi đi đến, mày nhướng lên nhìn tổ viên nhà mình, trên mặt treo nụ cười mỉm đạm nhạt.

    “Lão đại! Cung thiếu!” Mọi người ở đây đều lần lượt mở miệng chào hỏi, lo âu trong lòng nháy mắt biến mất. Cung thiếu là người bọn họ tin cậy nhất, chỉ cần nhìn thấy biểu tình bình tĩnh lạnh nhạt của cậu là bọn họ liền thấy vô cùng an tâm.

    Cung Lê Hân mỉm cười đáp lại, nhìn qua tất cả một vòng, nhíu mi hỏi,”Tống thiếu tướng bọn họ đâu?” Phát sinh chuyện lớn như vậy, tại sao bọn họ không ở đây?

    “Tống thiếu tướng, Lâm tổ trưởng và Đậu tổ trưởng đều đã dẫn người ra ngoài bờ cát xem xét tình hình rồi.” Tôn Điềm Điềm chỉ xuống dưới vách núi nói.

    Cung Lê Hân cúi người nhìn xuống, quả nhiên thấy được góc áo thoáng ẩn thoáng hiện của mấy người Tống Hạo Nhiên ở khu rừng cạnh bờ biển. Cự mãng cùng hỏa nha chăm chăm đánh nhau, không để ý tới bọn họ, đoàn người cũng coi như an toàn. Chân mày Cung Lê Hân giãn ra, không hề vội vã chạy xuống, lại chuyển tầm mắt hướng qua đôi thiên địch đang đấu đá không ngừng. (thiên địch là kẻ thù trời sinh, như mèo là thiên địch của chuột, chim sâu là thiên địch của sâu, bọ,…v.v…, động vật nào cũng luôn có thiên địch để cân bằng sinh thái, ko thể thiếu được, ai đã học sinh thì đều bik ha :v)

    Hình thể hỏa nha nhỏ bé làm hạn chế cấp bậc dị năng của chúng, toàn bộ đàn hỏa nha đều là trên dưới cấp hai trung cao giai, thực lực khá thấp. Cự mãng thì khác, đẳng cấp đều ngoài cấp ba đê giai, phần lớn là thủy hệ, cũng có mấy con là hỏa hệ. Trận chiến này vốn thực lực hai bên cách xa nhau, nhưng vì quần hỏa nha khổng lồ, tụ lại một chỗ cũng là một cỗ chiến lực không nhỏ, cho nên, chúng nó dựa vào nơi hiểm yếu đấu một hồi mới bại trận, bị những cột nước do cự mãng phun ra đánh trúng lần lượt rơi xuống.

    Cự mãng mở to cái mồm như bồn máu, tiếp lấy đàn hỏa nha đang rơi xuống như mưa, sau đó nuốt trọn vào bụng. Chúng nó nhúc nhích thân thể khổng lồ, nằm sắp trên bờ cát chờ tiêu hóa, sau đó há miệng, đem những tinh hạch hồng sắc tương khắc với thuộc tính của chúng phun lên bờ cát. Mấy đầu hỏa hệ thấy thế liền đưa lưỡi ra cuốn lấy, đem những tinh hạch do cự mãng thủy hệ phun ra nuốt vào.

    Đàn hỏa nha tổn thất nghiêm trọng, cuối cùng ngừng công kích, lần lượt đậu xuống mấy mỏm đá dưới vách núi nghỉ ngơi. Kim Thượng Ngọc ghé vào vách núi quan sát chúng dùng nhánh cỏ và cành khô làm thành tổ, mày càng nhíu chặt.

    “Cậu biết không? Kỳ thật động vật rất giống con người chúng ta, vì đều nhận phải phóng xạ với mức độ khác nhau, có con hóa thành tang thi, biến thành một đống thịt thối, có con lại có được dị năng, chức năng sinh sản cũng còn.” Cô đứng thẳng lên, sắc mặt nghiêm trọng mở miệng.

    Mắt Cung Lê Hân lộ vẻ nghi hoặc, không rõ ý cô nói. Kim Thượng Ngọc kéo cậu tới gần vách núi, chỉ xuống vách đá,”Cậu nhìn tổ chúng đi, trong đó có trứng chim. Hỏa nha này là đang sinh sản hậu đại.” Dứt lời, cô lại chỉ vào cự mãng dưới bờ cát,”Cậu nhìn đầu cự mãng kia đi, có phải hình thể lớn hơn nhiều các cự mãng khác không?”

    Cung Lê Hân gật đầu.

    Kim Thượng Ngọc tiếp tục nói,”Các cự mãng khác đều xúm lại quanh người nó, lấy nó làm trung tâm. Nếu suy đoán của tôi không sai thì đó là một cự mãng giống cái, đang trong thời kỳ động dục, nó cần một lượng thức ăn lớn, cho nên đã đi tới chỗ đám hỏa nha này, hoóc-môn sinh dục phát ra từ người nó lại thu hút đám cự mãng giống đực tới, tin chắc rằng qua không lâu nữa, khi nó vào giữa thời kỳ động dục thì sẽ có thêm nhiều cự mãng giống đực tới nữa. Giao phối xong thì đẻ trứng, sang năm sau, Trường Xà đảo sẽ biến thành thế giới của hỏa nha và cự mãng, đây là sinh vật đang xâm nhập trắng trợn a.” Dứt lời, cô thở dài một hơi.

    Cung Lê Hân cúi đầu quan sát tổ chim trên vách đá, sắp xếp lại lời Kim Thượng Ngọc nói trong đầu, hiểu được ý cô, trầm giọng mở miệng,”Cô là nói, một năm sau chúng ta sẽ không thể sống yên ổn ở Trường Xà đảo nữa? Không sao, giết hết đám cự mãng đó là được.”

    “Giết cự mãng, thì hỏa nha sẽ không còn thiên địch, chúng sẽ điên cuồng sản sinh, cả hòn đảo sẽ biến thành Địa Ngục Đen.” Kim Thượng Ngọc phất tay phủ quyết.

    “Vậy thì giết tất cả cự mãng và hỏa nha luôn.” Cung Lê Hân mím môi cân nhắc, lại mở miệng.

    “Hỏa nha không thể giết hết được, cậu nhìn xem, lại bay tới một đám kìa. Hải vực phụ cận Trường Xà đảo có vô số Piranha, Piranha là thức ăn ưa thích của hỏa nha, hòn đảo không nghi ngờ gì chính là thiên đường của chúng, cậu giết một đàn thì sẽ đưa tới một đàn khác. Có đàn hỏa nha ở đây, cự mãng lân cận cũng sẽ đuổi tới, dùng dằng không đi. Đây chính là một chuỗi thức ăn, luôn sinh sôi không ngừng.” Kim Thượng Ngọc chỉ vào một đàn hỏa nha từ trên không phía xa đang bay tới gần, giọng nói đầy uể oải cùng bất đắc dĩ. Sức mạnh thiên nhiên a, con người không thể kháng cự được.

    “Thế thì chuẩn bị di chuyển đi. Cho cô một tháng chuẩn bị, phải mau chóng tạo ra những loại thuốc cần thiết, còn có, đề cao thực lực của cô lên nữa, còn quá yếu.” Cung Lê Hân tuy chưa từng tiếp nhận giáo dục hiện đại, không thể hoàn toàn hiểu được lời Kim Thượng Ngọc nói, nhưng những điều này vẫn không thể gây trở ngại cậu mau chóng đưa ra quyết định.

    Cấp ba cao giai còn yếu? Kim Thượng Ngọc cắn răng, nhìn chằm chằm bóng dáng thiếu niên mau chóng rời đi thở phì phì nghĩ.

    “Đi thôi, quay về tu luyện! Một tháng nữa sẽ chuyển nhà, không được kéo chân sau lão đại!” Nghe được đoạn đối thoại của hai người, đám tổ viên tổ một đều dẫn đội viên của mình nhanh chóng rời đi, trên mặt có thất vọng, có buồn bã, lại tuyệt không có tuyệt vọng hay bất an. Chỉ cần đi theo Cung thiếu, bọn họ không cần phải sợ gì cả.

    Thấy dị đồng màu sắc thuần khiết nhiều màu của những người này, Kim Thượng Ngọc đều thầm kinh hãi. Gặp riêng từng người này, cô chỉ cảm thấy Trường Xà đảo có rất nhiều cao thủ, nhưng khi mọi người tề tụ lại một chỗ, loại cảm giác áp bách đập vào thị giác cùng giác quan này lại khiến cô thấy rung động. Bọn họ thế nhưng đều là thuộc hạ của Cung Lê Hân, hơn nữa cấp bậc không ai không ngoài cấp ba trung giai, phần lớn đều đã tới cấp ba cao giai điên phong, tùy thời thăng lên cấp bốn. Nghĩ đến ba người Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên, Đậu Hằng đã lên cấp bốn đê giai, lại nhìn qua những tổ viên bên người Cung Lê Hân này, biểu tình Kim Thượng Ngọc liền ảm đạm, không thể không thừa nhận, cấp ba cao giai quả thật không có gì giỏi cả. Đi theo Cung Lê Hân, tầm mắt của cô lại vẫn dừng lại ở trình độ như thế, cứ như vậy, cô sớm muộn cũng sẽ bị người khác bỏ xa!

    Siết chặt tay, Kim Thượng Ngọc tinh thần liền phấn chấn trở lại, bước nhanh chân về phòng thí nghiệm, một tháng này, cô còn rất nhiều chuyện phải làm.

    Chương 140

    Nửa tháng sau, Trường Xà đảo lại phát sinh biến động lớn. Lần nháo loạn này động tĩnh còn lớn hơn cả “đại chiến” của cự mãng và hỏa nha lần trước. Tất cả mọi người trên đảo đều tề tụ ở vách núi, trợn mắt há hốc mồm, đủ loại hoảng sợ nhìn một màn làm người ta chấn động trước mắt. Ngay cả đám hỏa nha ngày thường thích kêu to ầm ĩ cũng vô cùng im lặng, nằm yên trong tổ của mình không dám bay loạn.

    Khi Cung Lê Hân và Cung phụ đến, mọi người đều tự giác tránh sang hai bên, để cả hai không bị trở ngại đi tới thẳng vách núi. Nhìn qua theo tầm mắt mọi người, dù là người thiên chuy bách luyện*, tâm vững như thiết như thiếu niên cũng không khỏi mở to mắt, vì tình cảnh hùng tráng bên dưới mà kinh hãi. Mà Cung phụ, sắc mặt đã trở nên cực kỳ ngưng trọng. (* : đã trải qua muôn ngàn thử thách, đã được nhiều lần gọt giũa)

    Chỉ thấy toàn bộ bờ cát đều bị mấy trăm đầu cự mãng lớn nhỏ khác nhau chiếm cứ, chúng nó đem cự mãng giống cái kia ở giữa mà vây quanh, lay động cơ thể thô dài của mình, ý đồ muốn quấn lấy bụng giống cái kia, tranh đoạt quyền *** với nó. Đầu đuôi chúng nó liền kề nhau, thân thể giao triền, cuộn thành một quả cầu thịt cực lớn, quay cuồng, va chạm trên bãi biển, ngẫu nhiên lại va vào vách đá dẫn tới đất đá rơi loạn xuống, đàn hỏa nha bay tán loạn, ngay cả mọi người đứng phía trên cũng thấy dưới chân mình chấn động.

    Quả cầu thịt lăn qua lăn lại trên bờ biển, lưu lại những khe rãnh sâu hoắm, sau đó thuận thế rơi vào biển. Phát hiện ở trong biển dễ di chuyển hơn, cự mãng giống cái kia liền bơi tới chỗ nước sâu hơn, vô số hùng xà vội vàng quấn quýt đuổi theo, thỉnh thoảng còn ngóc đầu lên mặt biển, mở ra cái mồm to như bồn máu tê rống hoặc dùng cái đuôi thô to đập lên mặt biển, gây nên từng đợt sóng biển khổng lồ. Cảnh tượng kia như tái hiện chân thật ‘giao long hí thủy’* trong cố sự thần thoại, làm người ta mạc danh rung động. (* : hí thủy=nghịch nước; giao long hí thủy: giao long nghịch nước)

    “Chúng nó đang ***.” Cung phụ thấp giọng thì thào.

    “Cứ thế không bao lâu nữa, giống cái này sẽ đẻ trứng trên đảo, về sau cả Trường Xà đảo này chính là thiên hạ của hỏa nha và cự mãng a.” Kim Thượng Ngọc ngưng mắt nhìn cảnh tượng quần xà trọng thể loạn vũ phía xa, thở dài thật lâu. (trọng thể : hoạt động tập thể)

    “Thuốc chuẩn bị thế nào rồi?” Cung Lê Hân nghiêng đầu nhìn cô.

    “Không sai biệt lắm, nửa tháng sau tuyệt đối sẽ có đủ.” Kim Thượng Ngọc bình tĩnh mở miệng.

    “Vất vả cho cô.” Cung Lê Hân gật đầu, quay sang Cung phụ nói,”Papa, mở hội nghị triệu tập mọi người đi, chúng ta chuẩn bị di chuyển.”

    Cung phụ gật đầu, ra lệnh cảnh vệ bên người đến phòng phát thanh thông báo xuống.

    Tổ trưởng các tổ dị năng đều biết sự tình trọng đại, nghe thấy tiếng thông báo liền chạy tới phòng họp, mọi người tụ lại một chỗ nhỏ giọng nói chuyện, trên mặt không ai là không mang biểu tình sầu lo, bầu không khí cực kỳ nặng nề.

    Cung Lê Hân đến như một liều thuốc trấn an, mọi người đang xao động bất an nháy mắt an tĩnh lại, sầu lo trên mặt cũng biến mất. Thấy thiếu niên trên mặt vẫn mang nụ cười đạm nhạt như dĩ vãng, trong lòng bọn họ liền thả lỏng thầm nghĩ : Cung thiếu cũng không hoảng, chúng ta hoảng gì chứ? Cứ nghe Cung thiếu an bài là được rồi, căn cứ chẳng phải vẫn tốt sao?

    Thấy phản ứng của mọi người đều rất lãnh tĩnh, Cung Lê Hân vừa lòng gật đầu, nhìn qua Cung phụ. Cung phụ phất tay nhường ra chủ vị, bản thân thì ngồi xuống vị trí trợ tá. Hơn một tháng tôi luyện, nhi tử càng ngày càng có phong phạm lãnh đạo. Tuy tính tình nhi tử vẫn trực lai trực vãng không đổi, nhưng cậu tri nhân thiện nhậm*, sát phạt quyết đoán, so với ông còn thích hợp đảm đương vị trí lãnh tụ này hơn. Trải qua một thời gian cẩn thận quan sát, Cung phụ không thể không thừa nhận, con ông không giống ông, nhưng tính cách nửa chính nửa tà này của con trai lại càng thích hợp sinh tồn trong thời buổi loạn lạc trước mắt này, không giống ông ngược lại lại là một chuyện may mắn. (* : khôn khéo biết dùng người)

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên muốn ngồi vào ghế trợ tá ở phía còn lại của thiếu niên, lại bị anh em Kim gia chiếm cơ hội trước, không thể không nghiêm mặt ngồi xuống ghế thứ ba, thứ tư. Trải qua những lần Cung Lê Hân tỉ mỉ giáo huấn, Kim Thượng Huy càng ngày càng nhân tính hóa, càng ngày càng yên tĩnh. Lúc này, nó ngoan ngoãn ngồi cạnh thiếu niên, tay cầm một túi tinh hạch, lấy ra một viên ngậm trong miệng như đang ngậm kẹo, kết hợp với khuôn mặt âm nhu tuấn mỹ cùng biểu tình ngây thơ vô (số) tội kia, thoạt nhìn thật rất hấp dẫn người khác, làm Cung Lê Hân thầm cười không thôi.

    Thấy Kim Thượng Huy tính tình nhẫn nại bồi mình họp, Cung Lê Hân vừa lòng xoa xoa đầu nó, nhìn qua phía mọi người, nói chuyện dứt khoát,”Hôm nay gọi mọi người đến đây chủ yếu là để thương thảo về việc chuyển đi. Tình hình trên đảo hiện nay mọi người cũng đã rõ, chuyển đi là chuyện ắt phải làm, chẳng qua đi nơi nào thì còn cần tham khảo qua ý kiến mọi người.”

    Cậu nhìn qua cảnh vệ ở cửa, cảnh vệ hiểu ý mang đến một tấm bản đồ lớn của C quốc, mở ra đặt lên bàn. Mọi người giúp mở bản đồ ra, nhất tề cùng tiến lên xem xét, trong lòng cẩn thận cân nhắc.

    “Đến vùng đồng bằng Đông Bắc đi, nơi đó cách Trường Xà đảo không xa, không cần phải đi đường xa, hơn nữa, đất đai vùng đồng bằng Đông Bắc phì nhiêu màu mỡ, nông nghiệp phát triển, có vựa lúa chiến lược lớn nhất C quốc, phân tán ở một số thành phố xung quanh, chỉ cần chiếm được một chỗ, thì có thể chiếm được các kho trong đó, dư sức để chúng ta nuôi mấy ngàn người trong căn cứ.” Một tổ trưởng tổ dị năng sau một hồi trầm ngâm mở miệng.

    “Hướng đó được, ta cũng tán thành đi đồng bằng Đông Bắc, chỉ là, nhiều thành phố như vậy, chúng ta nên chọn nơi nào?” Cung phụ trầm giọng hỏi.
    “Chúng ta người ít, vẫn là nên đầu nhập vào căn cứ Tống gia Liêu Thành đi. Bọn họ nửa tháng trước đã chuyển chỗ. Nghe nói căn cứ bọn họ có tổng cộng hơn hai vạn người, dị năng giả đã có hơn ba ngàn, còn có lượng súng ống đạn dược lớn. Bọn họ vừa tới đã bình định toàn bộ tang thi quanh Liêu Thành, biến chỗ đó thành khu an toàn. Nhân thủ và vũ khí chúng ta đều không đủ để chiếm được một thành phố lớn, không bằng nhập vào Liêu Thành.” Một người trưởng khu từ từ mở miệng.

    Cung Hương Di ngồi ở ghế cuối trong lòng cả kinh, cấp bách hỏi,”Căn cứ Tống gia? Tống gia nào?”

    “Là bổn gia của tôi.” Tống Hạo Nhiên gõ nhẹ đầu ngón tay lên bàn, trầm giọng nói. Hắn và Lâm Văn Bác không mở miệng đề xuất ý kiến, vì bọn họ sớm đã nhìn ra, thiếu niên ngồi chủ vị mí mắt khép hờ, vẻ mặt bình tĩnh, xem ra trong lòng đã sớm có quyết định, bọn họ chỉ cần đợi thiếu niên kết luận rồi tán thành là được rồi. Về phần Đậu Hằng, mi nhãn hắn buông xuống, mặt vô biểu tình, ngồi tại chỗ y như pho thượng, chỉ chờ thiếu niên ra quyết định.

    “Tống gia không phải ở Hưởng Thúy Loan sao? Sao lại ở Liêu Thành?” Cung Hương Di không dám tin thì thào.

    “Cô không để ý tới tin tức của phòng tình báo sao? Số phận Hưởng Thúy Loan cũng giống Trường Xà đảo, bị kiến sa mạc biến dị chiếm cứ, bọn họ không muốn bị kiến sa mạc gặm thành xương thì nhất định phải tới nơi khác.” Tống Hạo Nhiên quăng một chồng tin tình báo tới trước mặt Cung Hương Di.

    Cung Hương Di nhanh chóng lật xem, tâm tình nặng nề. Kiến sa mạc biến dị, chuyện này đời trước cũng từng phát sinh, chỉ là, khi đó Tiểu Yêu đã được Tống Hạo Hiên đưa về Hưởng Thúy Loan, có loại thuốc đuổi côn trùng công hiệu mạnh do Tiểu Yêu chế ra, cuối cùng kiến sa mạc bị đuổi xa ra ngoài sa mạc. Mà nay Tiểu Yêu lại ở Trường Xà đảo, căn cứ Hưởng Thúy Loan hiển nhiên chỉ có con đường hủy diệt. Vận mệnh chính là một chuỗi vô hạn như vậy, chỉ cần thay đổi một chi tiết nhỏ thôi, sẽ tạo ra một phản ứng dây chuyền rất lớn.

    Nhưng mà, mặc kệ vận mệnh thay đổi tới mức nào, đều phảng phất không thể thoát ra được quỹ đạo nguyên bản của Cung Hương Di, cô vẫn giống như đời trước, khẳng định phải gặp những người đã gây ra những cơn ác mộng hằng đêm của cô. “Không, không thể đi Liêu Thành!” Sự bất an cùng sợ hãi dâng trào mãnh liệt trong lòng, cô đóng hồ sơ lại, lớn tiếng nói.

    Lại lên cơn! Phòng họp im lặng lạ kỳ, mọi người đều không để ý tới cô, ngược lại đồng loạt quay đầu nhìn về phía thiếu niên ngồi ở chủ vị. Trên mặt bọn họ đều mang biểu tình tin tưởng không hề lay động, giống như chỉ cần thiếu niên mở miệng, dù là quyết định gì bọn họ đều sẽ nghe theo vậy.

    Cung Hương Di thấy thế cũng nhìn qua Cung Lê Hân, trong mắt đầy ý cầu xin.

    “Không đi Liêu Thành.” Cung Lê Hân nâng mắt nhìn mọi người xung quanh, thản nhiên mở miệng, ngón tay trắng nõn chỉ vào một điểm trên bản đồ, từng câu từng chữ rõ ràng dị thường,”Đi chỗ này.”

    Tầm mắt mọi người đều tập trung vào đầu ngón tay cậu, sau đó lộ ra biểu tình khó có thể tin được.

    “Ninh thành? Đi chỗ nào cũng được nhưng không thể đi Ninh thành a!” Một trưởng khu sợ hãi kêu lên, những người khác cũng lần lượt gật đầu phụ họa.

    Mọi người ai cũng biết, Ninh thành từ lúc sơ kỳ bùng nổ mạt thế đã bị mấy gốc kim cương đằng chiếm đóng, giờ đã qua hai ba năm, chỗ đó sớm đã biến thành thiên đường của vô số kim cương đằng, ngông cuồng với tất cả vật sống tới gần, dù là nhân loại hay tang thi, dù là trên trời hay dưới nước, không nơi nào là không bị dây leo quấn thành một đống xương khô, âm khí ngút trời.

    Ninh thành là tử thành, là quỷ thành, là nơi hoang vu nhất C quốc. Đó là nơi người sống sót của C quốc ai ai cũng biết.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên không nói gì, chờ thiếu niên đưa ra giải thích hợp lý. Bọn họ biết, thiếu niên tuy không giỏi mưu lược, nhưng đầu óc lại rất thông minh, sẽ không làm chuyện ngu xuẩn để mọi người đi chịu chết. Đậu Hằng cuối cùng ngẩng đầu nhìn qua thiếu niên, trong đôi tử mâu không hề có nghi ngờ, chỉ có tin cậy cùng ủng hộ.

    Cung Lê Hân không giải thích, chỉ chỉ ra cửa sổ nói,”Mọi người xem phía dưới.”

    Mọi người tuy trong lòng có nghi ngờ, nhưng vẫn nghe theo đi tới bên cửa sổ, nhìn xuống dưới lầu. Bên dưới là một mảng cỏ xanh mướt, còn có vài đội viên đội tự vệ thân mặc quân phục rằn ri, trong tay bọn họ mỗi người đều cầm một cái bình nhỏ, thấy cửa sổ phòng họp mở ra, lập tức đem chất lỏng trong chai phẩy lên người mình.

    La Đại Hải đứng đối diện bọn họ, thấy họ chuẩn bị xong liền đưa tay ném ra một mầm móng màu nâu. Mầm móng được thôi phát trong không trung, nở to ra, sau đó bạo tạc, dây leo lục sắc như thủy triều điên cuồng lan tràn, cuộn mình đi về phía mấy người đối diện.

    “Là kim cương đằng! Sao cậu ta có thể dùng kim cương đằng đối phó với người của mình?” Có người sợ hãi kêu lên, tâm đều nấc lên mắc ngay cổ họng. Những người còn lại cũng đồng loạt lộ ra biểu tình hoảng sợ.

    Nhưng rất nhanh, hoảng sợ trên mặt họ đều biến thành kinh ngạc, sau đó là thay bằng không dám tin. Chỉ thấy dây leo kim cương đằng lớn dài ra, va chạm vào mấy tên đội viên đội tự vệ một chút rồi không quấn lên mà như dòng C quốchảy xuôi xuống. Mấy tên đội viên ban đầu còn có chút bất an, thấy vậy liền thử xê dịch chân. Bọn họ đi đến đâu thì dây leo liền tự động tránh đi, một chút cũng không có ý đồ công kích.

    “Sao có thể như vậy được?” Mọi người quay đầu nhìn thiếu niên đang yên vị, ngay cả Cung phụ, Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên trong mắt cũng đầy vẻ kinh ngạc. Thực rõ ràng, bọn họ trước đó chưa hề được giải thích gì về chuyện này.

    “Là dung dịch trong cái chai kia.” Lâm Văn Bác chậm rãi trở về ngồi xuống chỗ mình, trầm ngâm một hồi thì bình tĩnh mở miệng.

    “Chúc mừng, anh đoán đúng rồi!” Kim Thượng Ngọc cười hì hì nhấc tay. Thuốc của mình có hiệu quả kinh người thế này, dù đã ngầm thí nghiệm qua rất nhiều lần, cô vẫn cảm thấy vô cùng kiêu ngạo.

    Dưới lầu, La Đại Hải sớm đã tấn cấp bốn đê giai, có thể tùy tiện khống chế thực vật trấn an kim cương đằng đang xao động, hô lên trên lầu,”Lão đại, mau phóng hỏa!”

    Cung Lê Hân nhướng mày, ngồi yên tại chỗ bất động, đầu ngón tay lại bắn ra một tinh hỏa bạch sắc chuẩn xác bay qua cửa sổ rơi xuống chỗ kim cương đằng. Lửa nhanh chóng lan ra khắp bãi cỏ, đem một mảng dây leo lục sắc dày đặc đốt thành tro tàn.

    “Ngồi xuống đi.” Bảo mọi người sắc mặt vẫn còn si ngốc ngồi xuống, Cung Lê Hân nhìn qua Kim Thượng Ngọc, phất tay nói,”Cô giải thích cho bọn họ đi.”

    “Thật ra rất đơn giản, kim cương đằng chẳng phải thích quấn lấy hết thảy vật sống sao? Nhưng mọi người có phát hiện không, dây leo của chúng cũng là vật sống, nhưng lại chưa từng quấn lấy nhau, ngược lại cực kỳ có linh tính lan ra bốn phía. Nên trong đó khẳng định có chất gì đó khiến chúng nó có thể tránh tự giết lẫn nhau. Vì thế, tôi nghiền nát kim cương đằng, lấy chất lỏng bên trong ra tiến hành phân tích, cuối cùng chế tạo ra loại thuốc này. Chỉ cần chúng ta phun nó trên người là có thể ra vào tự nhiên trong Ninh thành, không phải sợ sự công kích của kim cương đằng nữa.”

    Dứt lời, Kim Thượng Ngọc lại nhìn qua thiếu niên, hợp thời mà vuốt mông ngựa,”Đương nhiên, này còn phải cám ơn Cung thiếu đã dốc sức ủng hộ tôi, nếu không phải Cung thiếu thực lực siêu phàm, có thể dùng tay bóp nát kim cương đằng, ép chất lỏng bên trong ra thì nghiên cứu của tôi cũng không thành công như vậy.”

    Mọi người đều đã lần lượt hồi thần, nghe vậy lập tức lộ ra biểu tình tự hào, dẫn tới Kim Thượng Ngọc cúi đầu cười thầm không thôi. Mỗi người trên Trường Xà đảo đều có một nếp sống sùng bái rất nghiêm trọng, cô sớm đã nhìn ra, nhưng điểm này lại không hề gây trở ngại đến việc phát triển của căn cứ, ngược lại còn khiến mọi người trong căn cứ đoàn kết thành một thể, khiến mọi người giúp đỡ lẫn nhau, đồng hội đồng thuyền, cố gắng sống sót trong mạt thế. Cô rất thích bầu không khí này, làm cô có cảm giác như mình đang ở nhà.

    “Như thế, đi Ninh thành là lựa chọn tốt nhất của chúng ta, trong Ninh thành không có vật sống, chúng ta vừa vào là có thể ở, vật tư trong thành cũng chưa từng bị ai động qua, khẳng định rất dồi dào, quan trọng nhất là, nghe nói kho lúa chiến lược ở Ninh thành lớn nhất Đông Bắc, lương thực trong đó đủ để mọi người trong căn cứ ăn bảy tám năm.” Tống Hạo Nhiên gõ bàn từ từ mở miệng, trên mặt mang nụ cười thích ý thoải mái.

    “Thiêu hủy toàn bộ kim cương đằng vây bên trong, kim cương đằng bên ngoài có thể làm thành phòng tuyến thiên nhiên cho căn cứ, vừa giảm bớt sức lực nhiều người, lại an toàn mười phần. Đây đúng là một lựa chọn hoàn mỹ.” Lâm Văn Bác bổ sung.

    Mọi người cố kiềm chế xuống mừng rỡ trong lòng, liên tục gật đầu. Không nghĩ tới lần này Cung thiếu sẽ mang tới một kinh hỉ lớn như vậy cho bọn họ. Thế nhưng, điều làm bọn họ không nghĩ tới là, kinh hỉ hôm nay không chỉ có chuyện này, chờ khi bọn họ nhận lấy phần báo cáo dược tề Cung thiếu đưa qua, tất cả liền triệt để ngây dại, thật sự không thể tin vào mắt mình.

    Nếu tất cả đều là thật, vậy thì không chỉ căn cứ bọn họ, ngay cả toàn nhân loại đều được cứu rồi. Phần báo cáo này tuy đơn giản, nhưng lại là ánh ban mai giúp nhân loại tiếp tục sinh tồn, là một ý nghĩa khác của con thuyền Noah.

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành