Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành – Chương 151-160

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành

    Chương 151

    Ngón tay Cung Lê Hân khẽ nhúc nhích, sát ý nồng đậm lan tràn trong đôi mắt đen tuyền, sát ý cộng thêm chân khí phóng ra tràn ngập cả đại sảnh, áp bách mọi người tới mức không thở nổi, ngay cả Tống Hạo Hiên cấp bậc cực cao cũng cảm thấy có một cảm giác lạnh thấu xương nào đó đang chạy từ dưới chân lên lưng mình khiến gã không khỏi run rẩy. Không nghĩ tới, thiếu niên không đáng chú ý nhất lại là loại tồn tại khủng bố nhất Cung gia, khó trách Hạ Cẩn nguyện ý đi cùng cậu ta, khó trách người Cung gia đều thơ ơ với lời mời của Tống gia. Ngay cả tự phụ như Tống Hạo Hiên cũng không thể không thừa nhận, được đi theo một cao thủ hàng đầu như vậy chính là một may mắn rất lớn.

    Hai người giằng co một hồi, mắt thấy Tống Hạo Hiên sắp nhẫn tới cực hạn, muốn ra chiêu, Cung Viễn Hàng vội mở miệng cắt ngang,”Lê Hân, đừng gây chuyện ở địa bàn của Tống ca con.” Nháo lớn lên, thì mọi người không thể rời đi được.

    Sát ý biến mất, Cung Lê Hân mím môi gật đầu, chậm rãi trở về chỗ mình. Cung Viễn Hàng nhìn qua Tống Hạo Hiên, liên tục tạ lỗi nói con mình bị làm hư, tính tình có hơi tàn bạo, xin gã đừng trách cứ.

    Tống Hạo Hiên thở phào nhẹ nhõm, gượng cười phất tay. Xuất ra toàn lực lại chỉ làm tổn thương một tầng da của đối phương, nếu thật sự đối chiến, gã biết mình chắc chắn sẽ thảm bại.

    Nhóm thuộc hạ của Tống Hạo Hiên âm thầm lau đi mồ hôi trên trán, dùng loại ánh mắt mới nhìn một hàng Cung gia, thái độ ngạo mạn hơi thu liễm lại.

    “Không biết Cung thiếu tại sao lại ra tay?” Trịnh Triều Hà siết chặt chén rượu trong tay, hỏi thay Tống Hạo Hiên. Chuyện này bọn họ có bỏ qua cũng phải chừa lại mặt mũi cho Tống gia.

    “Hắn bỏ thứ này vào rượu của tôi, các anh xem xem nó là gì.” Cung Lê Hân năm ngón tay hư trảo, một viên thuốc màu xanh bắn ra từ túi áo Ma Chí Hoành, bay vào tay cậu. Một chiêu cách không thủ vật này lại làm mọi người đang ngồi một phen hút khí.

    Thấy viên thuốc, Trịnh Triều Hà ngượng ngùng câm miệng. Tính tình Ma Chí Hoành hắn biết, nếu người ta đã tự tìm tử lộ thì hắn cũng không còn gì để nói. Sự thật bị phơi bày, lại có nhiều người ở đây chứng kiến như vậy, bọn họ quả thật không thể nói lý.

    “Chẳng qua là bị bỏ thuốc mà thôi, cậu dạy dỗ một hồi là được, sao phải giết người?” Bạch Hồng ngồi cạnh Tống Hạo Hiên lạnh giọng mở miệng.

    “Bỏ thuốc thủ lĩnh bọn tôi mà cũng là việc nhỏ sao? Không bằng tôi cũng bỏ thuốc cho thủ lĩnh các người?” Lâm Văn Bác ngồi bên người Lâm lão gia tử vẫn chưa mở miệng cười giễu nói, trong đôi kim mâu nồng đậm sát khí. (a bỏ thuốc rồi ai lĩnh trách nhiệm vs 1 tên S như ẻm hở~ =]]]])

    “Chủ ý này được, Tống Hạo Hiên nếu uống hết ly rượu này, tôi sẽ để cho các người giết một lần, điều kiện tiên quyết là nếu có thể giết được.” Cung Lê Hân thành thật gật đầu, bóp nát viên thuốc bỏ vào chén rượu trước mặt Hạ Cẩn, phất tay, ném chén rượu tới trước mặt Tống Hạo Hiên.

    Hai người cách nhau hơn mười thước, một chén chứa đầy rượu cách không ném tới lại không hề rơi một giọt, Tống Hạo Hiên mặt không chút thay đổi cũng trở nên căng cứng, kinh ngạc trừng mắt nhìn. Thân thủ như vậy gã chưa hề thấy qua, nên nhất thời không thể đoán được năng lực cấp bậc của cậu được. Hơn nữa, đứa nhỏ này đúng là thủ lĩnh căn cứ Cung gia, thủ lĩnh bị vũ nhục quả thật là chuyện lớn, giết Ma Chí Hoành cũng không quá đáng. Cục diện trước mắt này, gã uống thì không đúng, mà không uống cũng không đúng, thật sự là tiến thoái lưỡng nan.

    Một cao thủ dị năng cấp bốn cạnh Bạch Hồng vỗ mạnh lên bàn, lạnh lùng nói,”Mày đừng có mà kiêu ngạo, nơi này là địa bàn bọn tao, dù thực lực mày có cao thì bọn tao cũng có cách làm bọn mày có đi mà không có về!” Dứt lời, hắn liền phóng uy áp trong người, cả người bị tầng sát khí nồng đậm bao phủ.

    Mấy người Đàm Minh Viễn, Tống Hạo Nhiên, Lâm Văn Bác cũng không ngồi yên, đều thả lỏng khí thế cố tình thu liễm ra. Hai bên nhìn thì giằng co ngang nhau, nhưng rất rõ ràng, thực lực Cung gia cao hơn Tống gia rất nhiều, đã xuất hiện xu hướng áp đảo. Mà người các căn cứ khác đã sớm tránh sang một bên, không dám mở miệng. Bọn họ là người ngoài cuộc, hiển nhiên thấy rõ ràng, Tống gia người nhiều, Cung gia lực mạnh, hai bên nếu giao chiến thì ai cũng không chiếm được tiện nghi, xui nhất là bọn họ người vô tội lại dính phải tai họa này.

    “Để chúng tôi có đi mà không có về?” Cung Lê Hân thản nhiên mở miệng, ngữ khí đầy ý nhạo báng,”Vậy các người có tin, tôi bây giờ có thể huyết tẩy toàn phòng, làm các người chết—không—toàn—thây?” Dứt lời, chân khí của cậu liền bạo phát, một tầng sương mỏng từ cơ thể tràn ra, làm bóng dáng cậu như ẩn như hiện, trông tựa như thần nhân, mà bàn rượu và mấy người chung quanh đã bị luồng chân khí mạnh mẽ của cậu đánh bay ra xa, ngay cả mặt sàn dưới chân cũng dưới tầng uy áp bài sơn đảo hải của cậu mà từng chút một vỡ vụn, vết nứt như mạng nhện lan tràn, tiếng đất nứt ‘răng rắc’ vang lên làm người ta mao cốt tủng nhiên, nóc phòng cũng ‘rào rào’ tro bụi rơi đầy xuống, như tùy thời đều sẽ sụp đổ dưới khí thế mạnh mẽ của thiếu niên.
    Uy áp khủng bố như vậy, đừng nói người căn cứ Tống gia, ngay cả đám tổ viên của Cung Lê Hân cũng chưa từng thấy qua. Thì ra Cung thiếu vẫn luôn ẩn giấu thực lực, khi bọn họ cảm thấy Cung thiếu đã đạt tới một cực hạn nào đó, Cung thiếu sẽ lại vì bọn họ mà mở ra một trang giấy mới, làm con đường trở thành cường giả của bọn họ càng đi càng xa. Mọi người cắn răng cố ngồi thẳng lưng, không để bản thân mình nhìn chật vật khốn cùng như người Tống gia, làm mất mặt Cung thiếu.

    Cung phụ và Lâm lão gia tử thảnh thảnh thơi thơi ngồi yên tại chỗ, có thiếu niên âm thầm bảo hộ, bọn họ căn bản không chịu bất cứ áp bách nào. Thấy bộ dáng thoải mái của hai người, mọi người nháy mắt sáng tỏ, cũng càng thêm kiêng kỵ thiếu niên. Ngay cả khí thế của mình cũng có thể khống chế tới trình độ như vậy, thiếu niên này đúng là yêu nghiệt!

    Vài tiếng ‘phốc’ trầm đục vang lên, một hàng Tống Hạo Hiên chịu nhiều áp lực nhất đều lần lượt hộc máu, sắc mặt trắng bệch nửa nằm trên bàn không thể ngồi dậy, dưới ánh mắt ra hiệu của Cung phụ, Cung Lê Hân lúc này mới chậm rãi thu chân khí lại, thản nhiên mở miệng,”Nhân nhược phạm ta, ta tất phạm nhân*. Chuyện hôm nay vốn là các người sai, chính các người đã gây sự trước. Tôi căn bản không muốn loạn khai sát giới, hy vọng các người đừng ép tôi. Vừa rồi đắc tội, thứ lỗi.” (* : người động ta, ta nhất định sẽ động lại)

    “Nào có.” Tống Hạo Hiên là nhân vật nào, gã lau đi vết máu bên khóe miệng, trầm giọng mở miệng,”Hôm nay quả thật là người chúng tôi không đúng, người nói xin lỗi là chúng tôi mới đúng. Như vậy đi, phần phí qua đường còn lại của các cậu tôi không lấy nữa, xem như bồi tội với Cung thiếu.” Dưới góc độ người khác nhìn không thấy, ngón tay dính máu của gã khẽ run, vì sợ hãi, cũng vì phẫn hận.

    Thủ hạ của gã từ lâu đã thu hồi kiêu ngạo, trên mặt hiện ra vẻ khẩn trương cùng nghĩ tới mà sợ. Chỉ bằng uy áp đã có thể làm bọn họ trọng thương, trước mặt thiếu niên này, bọn họ có khác gì một con kiến chứ? Bọn họ có ngạo khí, nhưng cũng tự mình biết mình.

    Liếc qua Tống Hạo Hiên biểu tình rõ ràng rất tức giận không cam tâm lại phải cố ẩn nhẫn, Cung Lê Hân gật đầu, không nói gì nữa. Chân khí trong cơ thể tiêu hao quá nhiều, cậu có hơi mệt, không thích hợp tiếp tục dây dưa với mấy người này, không bằng thấy tốt lập tức thu lại. Hôm nay cậu đến là để mượn cớ ra oai, cho các thế lực ở đồng bằng Đông Bắc này một cảnh cáo—Cung gia không phải chỗ bọn họ có thể động vào. Muốn ăn Cung gia, cũng phải xem mình có năng lực đó hay không. Cậu không muốn lại phát sinh biến cố giống Trường Xà đảo. Tuy Cung gia còn ở địa bàn của Tống gia, nhưng có cậu chấn nhiếp, Tống Hạo Hiên tuyệt đối sẽ không dám đối kháng ra mặt với Cung gia, quấy tới lưỡng bại câu thương thì chỉ làm các căn cứ khác chiếm tiện nghi mà thôi, gã cũng không ngốc như vậy.

    Trước lực lượng tuyệt đối, hết thảy âm mưu quỷ kế đều chỉ phí công. Câu nói không biết đã coi từ cuốn sách nào này luôn khắc sâu trong đầu Cung Lê Hân, mà cậu cũng vô cùng tán thưởng. Cuộc sống ở mạt thế chính là vậy, toàn bộ người trong phòng này luôn kiêu ngạo, từ sự bài xích dò xét ban đầu giờ đã thành nơm nớp lo sợ, tất cung tất kính, đây chính là chỗ tốt của việc có thực lực cao.

    Cái bàn bị phá được nhân viên hậu cần mang đi đổi cái mới, thi thể Ma Chí Hoành cũng được đưa ra ngoài, có lẽ sẽ bị người Tống gia róc xương lóc thịt mang lên bàn cơm, có lẽ sẽ bị ném ra ngoài uy tang thi, ai để ý chứ? Nhưng mà, giữa sân có một người vô cùng kinh ngạc nhìn chằm chằm bãi máu kia, biểu tình như đang trong mơ.

    Cứ vậy mà chết? Ác ma tra tấn cô cả hai đời cứ thế mà biến mất? Cung Hương Di che mặt, có chút không thể tin được.

    “Hương Di, sao thế? Đau đầu sao?” Cung phụ buông chén rượu lo lắng hỏi.

    “Không sao ạ, con rất ổn.” Cung Hương Di nhanh chóng buông tay nói, cuối cùng cong môi thành một nụ cười, khẽ bật ra tiếng, càng cười càng thấy thoải mái vui sướng. Đời trước Ma Chí Hoành chết thế nào cô không biết, thậm chí cũng không dám mở miệng hỏi, mà đời này, trơ mắt nhìn gương mặt ghê tởm kia bị một chưởng đánh nát, cô cảm thấy ác mộng dây dưa mình cả hai đời cuối cùng cũng đã hoàn toàn tan biến! Một khắc này, tận sâu trong lòng cô, một chút oán hận cuối cùng với Cung Lê Hân rốt cuộc toàn bộ tiêu tán.

    Thấy con gái nhanh chóng khôi phục lại bình thường, Cung phụ yên lòng, tiếp tục uống rượu với Lâm lão gia tử. Đại sảnh hỗn loạn nhanh chóng được quét tước sạch sẽ, mọi người nhìn thì như vẫn nói chuyện cười nói như thường, nhưng thanh âm cố ý đè thấp cùng thái độ vừa cẩn thận lại kính sợ khi đối mặt với người Cung gia đã chứng tỏ, bọn họ đã hoàn toàn tiếp nhận chuyện Cung gia tiến trú Đông Bắc, cũng thừa nhận địa vị của Cung gia, chẳng qua địa vị này có thể đuổi kịp và vượt qua Tống gia hay không, bọn họ còn cần phải cân nhắc.

    “Chiêu giết gà dọa khỉ này Lê Hân dụng không tồi.” Lâm lão gia tử uống một ngụm rượu, thấp giọng khen với Cung phụ.

    “Nó làm gì có đầu óc như thế, tám phần là do người ta chọc tới nó, nó nhất thời xúc động nên động thủ, rồi sau đó mới mượn cớ mà ra oai thôi.” Cung phụ ngượng ngùng cười, phất tay nói.

    “Cung thúc, người thật hiểu tiểu Hân.” Lâm Văn Bác cười cười liếc thiếu niên đang chuyên tâm dùng bữa phía đối diện, mở miệng phụ họa.

    Ba người nhìn nhau cười, không khí thập phần thoải mái hài hòa, vô cùng đối lập với cảnh giương cung bạt kiếm của Tống Hạo Hiên ngồi chủ vị cùng Tống Hạo Nhiên.

    “Theo một thủ lĩnh như vậy, khó trách cậu sống không tồi.” Nuốt xuống bực bội cuồn cuộn trong cổ họng, Tống Hạo Hiên trầm giọng mở miệng.

    “Là may mắn của tôi.” Tống Hạo Nhiên mặt vô biểu tình trả lời.

    “Bất quá cuối cùng tuổi vẫn còn quá nhỏ, hành xử tùy tiện, có chút không hiểu quy củ. Hy vọng cậu ta vẫn kiêu ngạo như vậy, đừng để tới một ngày bị người ta đánh ngã xuống.” Tống Hạo Hiên cười lạnh.

    “Sẽ không, luận về tùy tiện, em ấy so ra vẫn kém đường ca.” Tống Hạo Nhiên ngữ khí bình thản nói.

    Tống Hạo Hiên cắn răng, cuối cùng lựa chọn trầm mặc. Nếu còn tiếp tục tranh cãi, hôm nay gã sẽ hoàn toàn mất mặt. Từ khi sinh ra tới nay, gã chưa từng thấy thất bại như vậy, ba chữ ‘Cung Lê Hân’ đã bị gã hung hăng ghi sâu trong lòng. Mà đám thuộc hạ của gã thỉnh thoảng lại trộm đánh giá thiếu niên vân đạm phong khinh, xoa xoa cả người đau nhức không ngừng, rõ ràng đã bị nội thương, trong mắt đầy vẻ kinh sợ. Cứ như thế, làm chủ nhân trong sảnh, vốn nên sôi nổi nhất lại thành người trầm mặc nhất, bầu không khí có vẻ thập phần vi diệu.

    “Tống sư trưởng, hôm nay là ngày công bố thuốc sát trùng cường lực, chúng ta vẫn nên nhanh chóng vào vấn đề chính đi.” Thủ lĩnh căn cứ Huệ Thành quy mô chỉ đứng sau Tống gia mở miệng đánh vỡ bầu không khí vi diệu này, cũng khiến mọi người đang yên lặng lại sôi trào.

    “Được rồi.” Tống Hạo Hiên gật đầu, ngoắc hai cảnh vệ phía sau nói,”Dẫn người tới.”

    Cảnh vệ gật đầu ra khỏi phòng, sau đó nhanh chóng đẩy một cái ***g sắt lớn vào, giữa ***g sắt có một hàng rào, ngăn cách giam giữ một nô lệ và một tang thi. Con tang thi cấp 1 kia tay chân và cổ đều bị xích sắt trói lại, buộc chặt lên ***g sắt, phạm vi hoạt động rất hữu hạn. Ngửi thấy mùi thịt người nồng đậm trong đại sảnh, nó hưng phấn tê rống lên, nước bọt tanh hôi từ miệng nhiễu giọt thành một bãi dưới đất.

    Cảnh vệ mở hàng rào ra, ra lệnh nô lệ lạnh run lui vào trong góc tới gần con tang thi kia. Tên nô lệ không dám, nhưng dưới tiếng quát lớn cùng roi quất liên tục không thể không bước tới.

    Mắt thấy lợi trảo tang thi thật sự cắt qua cánh tay nô lệ nọ, mọi người giữa sân đồng loạt đứng dậy, ngừng thở quan sát chuyện tiếp theo. Sau đây, là thời khắc chứng kiến công hiệu của thuốc sát trùng.

    Cảm nhận được mọi người đều nhìn kỹ và xem trọng, nội tâm hỗn loạn của Tống Hạo Hiên cuối cùng cũng hơi bình tĩnh xuống. Tin rằng sau cuộc công bố này, người Cung gia chắc chắn sẽ hối hận không kịp. Nghĩ đến đây, gã nhếch môi cười lạnh.

    Chương 152

    Cả người nô lệ kia được xử lý rất sạch sẽ, ống tay áo xắn cao, để lộ ra cánh tay gầy trơ xương của hắn, trên cánh tay là một miệng vết thương dài đang rướm máu, dòng máu tươi từ đỏ biến thành đỏ sậm, cuối cùng là đỏ đen, sắc mặt vàng vọt của hắn cũng theo đó mà dần tái nhợt, trán phủ đầy mồ hôi lạnh, rất rõ ràng đã lây nhiễm thi độc.

    Cảnh vệ kéo dây thừng trên cổ hắn, dắt đi một vòng trong đại sảnh như dắt chó đi dạo, để mọi người nhìn vết thương của hắn có phải giả hay không. Toàn bộ hai mươi mấy thủ lĩnh các căn cứ đều kiểm tra miệng vết thương, sau đó bình tĩnh gật đầu.

    Tống Hạo Hiên nhìn qua một nhà khoa học một thân áo khoác dài màu trắng đứng chờ ở góc phòng, hất cằm ý bảo lấy thuốc cho tên nô lệ kia. Tên áo khoác trắng đồng ý, cẩn thận mở chiếc hộp kim loại trong lòng, để mọi người quan sát chai thuốc màu xanh lục nhạt bên trong.

    Nước thuốc cứu thế trong truyền thuyết rốt cục đã lộ diện, thủ lĩnh các căn cứ không nhịn được đều đứng lên đi tới giữa phòng, vây quanh người áo khoác trắng cùng nô lệ bị thương kia, muốn tận mắt chứng kiến công hiệu.

    Tống Hạo Hiên đã xem rất nhiều lần, sớm không còn ngạc nhiên, vững vàng ngồi ở chủ vị, khi tầm mắt đảo qua một hàng Cung gia vẫn bất động như núi, mâu sắc gã u ám, mày nhíu lại.

    “Cậu không đi xem sao?” Gã hỏi Tống Hạo Nhiên mặt không chút thay đổi bên người.

    Tống Hạo Nhiên lắc đầu không trả lời, đến khi thấy Cung Lê Hân đứng lên, đi tới chỗ Lý Đông Sinh cầm lấy máy quay phim, chen vào đám người, hắn lúc này mới đứng dậy đi tới. Lâm Văn Bác, Đậu Hằng, Hạ Cẩn cũng lần lượt theo sau. (tứ đại hộ vệ tùy thân =]]]])

    Thấy thiếu niên cầm máy quay đi tới, sắc mặt các thủ lĩnh liền căng thẳng, vội mỉm cười chào hỏi, sau đó tách ra hai bên thành một thông đạo để thiếu niên đi thẳng vào. Tống Hạo Nhiên, Lâm Văn Bác, Đậu Hằng, Hạ Cẩn, bốn cường giả thân hình cao to cường tráng, khí thế bức nhân tựa như tứ đại kim cang, trầm mặc đứng sau thiếu niên, làm đám thủ lĩnh lại càng thêm thấp thỏm cẩn trọng.

    “Bắt đầu đi.” Chỉnh máy quay xong, Cung Lê Hân ra lệnh với tên áo khoác dài, một bộ dáng đảo khách thành chủ. Người áo khoác trắng kia luôn đứng chờ ngoài phòng, sớm đã qua khe cửa mà chứng kiến thực lực bưu hãn của thiếu niên, bất giác gật đầu đồng ý, thái độ thập phần cung kính.

    Y bảo hai cảnh vệ giữ chặt lấy tên nô lệ, một tay cầm nhíp, cây nhíp gắp một cục bông gòn, một tay cầm chai thuốc lục sắc chậm rãi đổ lên miệng vết thương của tên nô lệ.

    “Ahhh—“ Nô lệ kia ngửa đầu hét lên thảm thiết, dọa người chung quanh phải lùi về một bước. Chỉ thấy vết thương trên tay hắn vừa gặp nước thuốc nháy mắt liền bốc lên rất nhiều bọt khí, rửa trôi một ít da thịt lẫn lộn máu đen. Tên áo khoác trắng kia vẫn tiếp tục không ngừng cầm nhíp lau vết thương. Nước thuốc này vốn có tính ăn mòn, đổ thêm nữa sẽ đau như kim châm muối xát, khó trách ngay cả nô lệ bình thường quen bị tra tấn cũng không chịu được.

    Đến khi đổ chừng nửa bình, vết thương trên cánh tay tên nô lệ đã biến thành một đống huyết nhục mơ hồ, nhưng máu đen nhiễm độc lại dần chuyển qua màu đỏ tươi, hiển nhiên, độc tố đã được loại bỏ sạch sẽ. Tuy dược hiệu có mạnh chút, nhưng chỉ cần không biến thành cái xác không hồn, thì kết quả này cũng đủ làm người ta vừa lòng. Hơn 20 thủ lĩnh nhất tề vỗ tay, miệng không ngừng tán thưởng.

    Cung Lê Hân để ống kính lại gần, thành thật quay lại toàn bộ, lại bảo tên áo khoác trắng tới đặc tả lại nước thuốc kia.

    Kim Thượng Ngọc vì phải canh Kim Thượng Huy nên không thể có mặt, nhiệm vụ này là do cô đặc biệt dặn dò, nói là ngày sau cô cũng muốn chế ra một loại thuốc tương tự để kiếm thêm vật tư cho căn cứ. Nghe thấy có thể đổi lấy hạt gạo thơm ngon ngọt ngào, Cung Lê Hân dĩ nhiên phi thường coi trọng, hoàn thành vô cùng kỹ lưỡng.

    “Sư đoàn trưởng, để cậu ta quay như thế không sao chứ?” Trịnh Triều Hà thấy hành động của thiếu niên thì thấp giọng hỏi.

    “Quay lại thì sao? Không có thiết bị, không có nhân lực, cũng không có nguyên liệu, nó chẳng lẽ có thể phỏng chế?” Cố gắng làm giảm cơn đau ở ngực, Tống Hạo Hiên hung hăng rót rượu.

    “Nói cũng đúng.” Trịnh Triều Hà gật đầu, tiếp tục mở miệng,”Cậu ta dường như hứng thú với thuốc của chúng ta.”

    “Có hứng thú mới tốt. Không biết về sau nó nguyện dùng cái gì để trao đổi.” Tống Hạo Hiên nhếch môi, lạnh lùng cười.

    Nghe thấy đoạn đối thoại của hai người, Bạch Hồng nhìn thiếu niên ở giữa sân, lại nhìn người Cung gia thảnh thảnh thơi thơi ngồi yên uống rượu, cảm thấy bọn họ chỗ nào cũng rất kỳ quái. Nhiều người đến như vậy, chẳng lẽ chỉ có 4 người hiếu kỳ? Nên biết, đây là loại thuốc ảnh hưởng đến lợi ích của chính bọn họ, ngay cả dị năng giả của chính căn cứ cô cũng đi dò la mỗi ngày, vậy mà mấy người này chỉ lo ăn, ngay cả mí mắt cũng không nâng.
    Có lẽ bọn họ cố tình nghiêm mặt đi, chẳng phải Cung Lê Hân đã quay lại sao? Nói không chừng trở về rồi lại giành nhau xem. Nghĩ vậy, nghi hoặc của Bạch Hồng liền biến mất.

    Cung Lê Hân trở về chỗ ngồi, mở video ra xem lại một lần, thấy hiệu quả không tồi, vừa lòng gật đầu. Hạ Cẩn thấy thế thấp giọng nói,”Thế nào? Hối hận sao? Bây giờ hối hận vẫn còn kịp, ngày mai lúc đi em cứ đánh gãy tứ chi anh rồi giao cho Tống Hạo Hiên là được, chuyện này vẫn có thể vãn hồi.”

    “Anh nói bậy bạ gì đó? Dù có cho em Đại La Kim Đan em cũng sẽ không giao anh ra.” Cung Lê Hân nhíu mày, nhìn qua Hạ Cẩn liếc một cái.

    Thiếu niên mắt đầy lửa giận, đồng tử tối đen còn sáng hơn cả bầu trời đầy sao, xuyên qua bức tường phòng bị cứng rắn trong tâm Hạ Cẩn, chiếu vào địa phương mềm mại nhất của hắn, khiến tim hắn nóng lên. Mâu sắc Hạ Cẩn không ngừng lưu chuyển, cuối cùng cúi đầu khẽ bật cười, tiếng cười đầy vui sướng thống khoái. Dù có chịu qua bao nhiêu cực khổ, có được một câu này của thiếu niên, hắn đã cảm thấy đời này mình sống không uổng phí.

    Tận mắt chứng kiến công hiệu thần kỳ của thuốc sát trùng, hơn 20 thủ lĩnh căn cứ không còn tâm tư để ý tới mấy tiết mục sau nữa, mấy người của các căn cứ có uy tín cùng thế lực gần với căn cứ Tống gia nhất đều ngồi xuống cạnh Tống Hạo Hiên, lấy danh sách vật tư đã sớm chuẩn bị tốt ra, thấp giọng thương lượng với gã. Sau đó là một tràng dài đàm phán căng thẳng cùng cò kè mặc cả, mấy người Tống gia bị Cung Lê Hân đả kích một trận lại cầm lại quyền lên tiếng. Chỉ cần trong tay có thuốc này, người sống sót của toàn bộ C quốc chỉ có thể để mặc cho Tống Hạo Hiên gây khó dễ.

    “Nhàm chán, trở về thôi.” Cung Lê Hân, ra hiệu với cha mình. Cung phụ hiểu ý, bước tới tạm biệt Tống Hạo Hiên ly khai.

    “Cậu ta thì sao đây?” Hạ Cẩn đá đá Phương Diệp mặt đầy hoảng sợ quỳ bên chân mình.

    Cung Lê Hân dừng bước, ngoắc gọi Lý Đông Sinh lại, bảo hắn lấy ra bình dược có ghi 2 chữ ‘Phương Diệp’ mình đã gửi 3 năm trước. Nằm cằm Phương Diệp mở ra, đổ toàn bộ dược vào, nhìn thấy hắn nuốt xuống xong, Cung Lê Hân mới vừa lòng gật đầu, giương tay nói,”Được rồi, chuyện sau đó cậu ta có thể tự giải quyết, đi thôi.”

    Lý Đông Sinh và Hạ Cẩn nhìn nhau, đáy mắt đều lóe lên kinh ngạc cùng ý cười nồng đậm. Thì ra bình thuốc nhỏ thần bí đó dùng cho việc này, Lê Hân [lão đại] thật đúng là mang thù a!

    Thấy bóng dáng một hàng Cung gia không chút do dự xoay người rời đi, mâu sắc Tống Hạo Hiên âm trầm. Lúc này, một dị năng giả vội vã chạy vào, thấy sư đoàn trưởng đang nói chuyện với thủ lĩnh căn cứ khác, không dám cắt ngang, liền đi tới bên người Trịnh Triều Hà thấp giọng bẩm báo một vài tình huống. Sắc mặt Trịnh Triều Hà càng lúc càng ngưng trọng, ngay cả Bạch Hồng ngồi cạnh hắn mặt cũng đầy kinh hãi không biết vì sao.

    “Sao thế?” Tống Hạo Hiên ngừng nói chuyện, nhíu mày hỏi. Tên dị năng giả kia là do gã cố ý phái đi dò la tình hình Cung gia, thấy sắc mặt hắn không đúng, trong lòng Tống Hạo Hiên liền thấy có chút không ổn.

    Trịnh Triều Hà bước tới, ghé sát tai gã thấp giọng nói,”Đã hỏi thăm rõ ràng, Cung Lê Hân năm nay 19 tuổi, phong, hỏa, băng, cường hóa tứ hệ dị năng giả, cấp bậc dị năng không rõ ràng, nhưng ít nhất phải trên cấp bốn trung giai. Hắn vốn tưởng năng lực của sư đoàn trưởng cực kỳ hiếm có, nhưng nay nhìn lại, thì ra bọn họ mới là người thiển cận, ếch ngồi đáy giếng. Cung Lê Hân còn nhỏ đã cường hãn như thế, qua vài năm nữa thì thế nào đây? Căn cứ Tống gia có thể có được địa vị ngày hôm nay đều là nhờ có sư đoàn trưởng trấn thủ, nhưng Cung Lê Hân xuất hiện, Cung gia nhất định sẽ cực thịnh. Cũng may thuốc sát trùng đã nghiên cứu thành công, bằng không, cuộc sống của Tống gia sẽ rất khó khăn. Nghĩ đến đây, Trịnh Triều Hà thoáng thở phào nhẹ nhõm.

    Thế nhưng, tâm tình Tống Hạo Hiên lại không thoải mái một chút nào. Gã mím môi, nắm tay bên người đã trắng bệch. Gã từ trước tới nay luôn cao cao tại thượng, một ngày đột nhiên bị người hung hăng đánh ngã, khoảng cách tâm lý quá lớn sắp khiến gã mất khống chế ngay tại chỗ này. Hít sâu vào một hơi, miễn cưỡng bình ổn tâm tình khó chịu vô cùng của mình, gã phất tay cho Trịnh Triều Hà lui ra, tiếp tục đàm phán với nhóm thủ lĩnh các căn cứ khác.

    Tuy sắc mặt gã trông bình thường, nhưng mọi người vẫn từ giọng nói căng cứng của gã phát hiện được dị trạng. Có vài người cách khá gần, trong lòng thầm lặp lại mấy chữ ‘tứ hệ dị năng giả’, ‘phải trên cấp bốn trung giai’ mơ hồ không rõ, một suy đoán kinh thế hãi tục thành hình trong đầu bọn họ. Nếu thật sự như vậy, thì tương lai đến cuối cùng ai mới là chủ nhân C quốc thật sự không thể nói rõ!

    Khi một hàng Cung Lê Hân ra khỏi đại sảnh, Lục Vân chờ bên ngoài đã lâu liền lập tức bước lên đón.

    “Cung thiếu, ngày mai chúng tôi có thể đi theo cậu sao?” Trong mắt hắn đầy vẻ chờ mong, biểu tình lo lắng bất an. Giữa thuốc sát trùng và bạn bè, không biết Cung thiếu sẽ lựa chọn thế nào? (555, mi bik rồi còn hỏi, chả phải mi não tàn nhất àh =w= )

    “Tối nay chuẩn bị tốt đi, sáng sớm mai tới nhà kho chúng tôi tập hợp.” Cung Lê Hân cười cười liếc hắn một cái, chậm rãi nói. Dứt lời, vỗ vỗ vai hắn cất bước rời đi.

    Lục Vân ngây ngẩn cả người, qua một lúc lâu sau mới phục hồi lại, vui sướng hoan hô một tiếng. Hạ Cẩn cũng khẽ bật cười, định đuổi theo thiếu niên, lại bị Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên ngăn lại.

    “Anh tính mang theo bao nhiêu người?” Lâm Văn Bác thấp giọng hỏi.

    “Không biết, để về hỏi ý kiến bọn họ, muốn thì đi, không muốn thì ở lại, nhưng tôi và Lục Vân nhất định sẽ đi.” Hạ Cẩn từ từ đáp.

    “Vậy các cậu cần chuẩn bị tốt tâm lý, căn cứ bọn tôi rất bài ngoại, muốn hoàn toàn dung nhập cần phải trả một cái giá rất lớn, cuộc sống không thể thoải mái như ở Liêu Thành đâu.” Tống Hạo Nhiên trầm giọng nói.

    “Không sao, chỉ cần Lê Hân không bài xích bọn tôi là được. Thời gian có rất nhiều, sớm muộn cũng sẽ có một ngày mọi người chấp nhận bọn tôi thôi.” Hạ Cẩn không chút để ý mở miệng. Hắn đã quyết tâm đi cùng Lê Hân, ai muốn cản cũng không được. Lục Vân một bên cũng liên tục gật đầu tỏ vẻ không sợ.

    Lâm Văn Bác cười cười nheo mắt nói,”Anh có giác ngộ vậy thì tốt. Đúng rồi, còn một chuyện quên nói cho anh, tôi và Hạo Nhiên đã cùng một chỗ với tiểu Hân rồi.”

    Vẻ không để ý trong đôi lục mâu của Hạ Cẩn lập tức bị kinh ngạc thay thế. Hắn bất giác thấy căng thẳng, nhìn chằm chằm hai người, sắc mặt dần trở nên âm trầm. Lục Vân cũng há to mồm, khiếp sợ không nói nên lời.

    Chỉ lát sau, khuôn mặt vặn vẹo của Hạ Cẩn dần trở lại bình thường. Hắn phun ra một ngụm trọc khí, cười lạnh nói,”Vốn một người lại có thể chen vào hai, nói vậy thêm tôi nữa cũng không nhiều a. Các anh nói xem đúng không?” Hắn nhướng mày, đôi lục mâu trắng trợn khiêu khích. Muốn hắn buông tay Lê Hân? Mơ đi! Không có Lê Hân, không biết tương lai hắn phải sống thế nào!

    “Cậu……” Hồng mâu yêu dị của Tống Hạo Nhiên dấy lên hai đốm lửa, túm lấy áo Hạ Cẩn muốn ra tay.

    “Người một nhà lại đi đánh nhau, không thấy rất khó coi sao? Cung Lê Hân sẽ mất hứng.” Thiếu niên bị Cung Hương Di kéo đi nói chuyện, Đậu Hằng chỉ đành đứng ở chỗ này chờ đợi, thấy ba người đang gây rối, hắn rốt cục nhịn không được phải mở miệng.

    Cung Hương Di ôm thiếu niên một cái, sau đó nhanh chóng chạy đi, thiếu niên quay đầu nhìn lại, mắt đầy dấu hỏi. Tống Hạo Nhiên lập tức buông tay, cười gượng đưa tay vuốt phẳng nếp áo Hạ Cẩn. Dù nổi giận, hắn cũng không thể động thủ trên địa bàn của Tống gia, tốt xấu gì Hạ Cẩn đã xem như là người của bọn họ, theo như lời Đậu Hằng nói, đánh nhau nhất định sẽ rất khó coi.

    Đậu Hằng thấy cả ba bình tĩnh lại, gật đầu với bọn họ, cứng nhắc đi theo Cung Lê Hân, như hình với bóng. Với hắn, đi tranh tới cướp lui với người khác rất vô nghĩa, bảo vệ thiếu niên mới là đúng đắn.

    “Anh ta là ai?” Lực chú ý của Hạ Cẩn lập tức chuyển qua người Đậu Hằng.

    “Lại một tình địch khác.” Lâm Văn Bác trầm giọng mở miệng, cùng Tống Hạo Nhiên rời đi.

    “Hạ ca, địch nhân người sau còn mạnh hơn người trước, anh cần phải cố gắng a!” Đợi cho mấy người đi xa, Lục Vân bày vẻ mặt đồng tình vỗ vỗ vai Hạ Cẩn nói.

    Hạ Cẩn trừng mắt liếc hắn một cái, trở về phòng thu dọn. Cuối cùng cũng đã trở lại bên người Lê Hân, hắn còn cả đống thời gian dây dưa với bọn họ. Nếu đã là bảo bối thì người tranh đoạt khẳng định không ít, hắn đã sớm chuẩn bị tâm lý.

    Chương 153

    Không biết Cung Hương Di tại sao lại đột ngột gọi mình, cũng không biết tại sao cô lại bỗng nhiên ôm lấy mình, lại càng không hiểu sao cô lại khẽ nói ‘Cám ơn’ bên tai. Biểu tình Cung Lê Hân nhìn vô cùng hoang mang.

    “Chắc cô ta lại nổi điên thôi, cậu không cần nghĩ nhiều.” Như có thuật đọc tâm, Đậu Hằng đúng lúc mở miệng giải thích.

    “Ân, chắc anh nói không sai.” Cung Lê Hân thoải mái, bước chân nhanh hơn đi về phía nhà kho.

    Đi tới gần, liền nghe thấy được thanh âm đầy bất đắc dĩ của Kim Thượng Ngọc,”Ca ca ngoan nào, Cung Lê Hân sẽ nhanh về thôi, anh kiên nhẫn một chút đi. Tới đây ăn tinh hạch nè!”

    Âm thanh gầm nhẹ không kiên nhẫn của Kim Thượng Huy lập tức truyền tới. Cung Lê Hân mím môi mỉm cười, cước bộ nhanh hơn. Thấy thiếu niên đẩy cửa vào, Kim Thượng Huy liền đánh bật ra bàn tay đang cầm một viên tinh hạch của Kim Thượng Ngọc, lủi tới bên người thiếu niên, tay mở ra ôm thiếu niên vào ngực mình, dùng hai má nhẹ nhàng cọ cọ tóc cậu, dật vu ngôn biểu biểu lộ quyến luyến của nó.

    “Cậu cuối cùng cũng về rồi, nếu không tổ tông này sẽ nháo tới rầm trời a!” Kim Thượng Ngọc bĩu môi oán giận.

    Cung Lê Hân bật cười khẽ, hơi tách ra ôm ấp của Kim Thượng Huy, kiễng mũi chân nâng lấy hai má nó, trán dụi dụi mũi nó, miệng nhỏ nhẹ gọi ‘tiểu Huy’. Cậu thích sự toàn tâm toàn ý tin tưởng cùng quyến luyến của Kim Thượng Huy, giống như trong thế giới này nó chỉ nhìn thấy cậu, cũng chỉ dựa dẫm ỷ lại vào một mình cậu. Kim Thượng Huy hoàn toàn thuộc về cậu, cảm giác này làm cậu cảm thấy rất an tâm.

    Cảm nhận được sự vui vẻ của thiếu niên, Kim Thượng Huy híp mắt, vươn đầu lưỡi liếm liếm hai gò má trắng nõn của thiếu niên. Nó gần đây luôn dựa vào tinh hạch mà “sống”, mùi tanh hôi trong miệng đã biến mất, lúc đầu lưỡi đầy gai móc thô ráp sát qua da mang đến cảm giác tê tê ngứa ngáy, làm Cung Lê Hân phải bật cười né tránh.

    Kim Thượng Huy chỉ cảm thấy da thịt thiếu niên vừa lán lại mịn, còn mang theo một mùi hương nhàn nhạt, ăn ngon hơn cả tinh hạch, giữa lúc đang vui vẻ, không để cậu tránh né, nó liền đưa tay ôm lấy cậu vào lòng, đầu lưỡi liếm hai má dời lên khóe mắt, cuối cùng dừng lại ở vành tai trắng như ngọc của cậu mà tinh tế nhấm nháp.

    Hai người một cao lớn tuấn mỹ, một nhỏ gầy tuấn dật ôm lấy nhau, tuy chỉ là đơn thuần hi nháo [vui đùa ầm ĩ], nhưng hình ảnh thật khiến người ấm áp động nhân, làm Kim Thượng Ngọc hai má đỏ bừng, miên man bất định. Quệt miệng lau đi nước miếng mờ ám bên môi, cô cười tủm tỉm tiến lên, ngữ khí đầy ý lấy lòng,”Cung thiếu cậu tới rồi, mau ngồi! Có quay được không?”

    “Được rồi, cô tự tới xem đi.” Đưa máy quay cho cô, Cung Lê Hân cực kỳ tự nhiên cứ thế mà ngồi trong lòng Kim Thượng Huy.

    Mở máy quay ra, khuôn mặt Kim Thượng Ngọc lập tức vô cùng nghiêm túc, mấy tên hiếu kỳ cũng xúm lại đứng sau cô quan sát. Đậu Hằng ngồi xuống bên người thiếu niên, đối với tiếng tê rống tràn ngập địch ý của Kim Thượng Huy làm như không nghe thấy.

    Video rất ngắn, không tới 10 phút đã hết. Kim Thượng Ngọc ngẩng đầu, đã thấy lão ca nhà mình đang ôm Cung Lê Hân trong ngực, cằm đặt lên vai Cung Lê Hân, nhắm mắt lim dim, thỉnh thoảng nghiêng đầu ngửi ngửi tóc Cung Lê Hân, mặt mang biểu tình vô cùng say mê. Cung Lê Hân từ lâu đã quen với mấy hành động thân mật này, biếng nhác tựa vào ngực nó, thưởng thức móng tay sắc bén của nó. Hai người hỗ động ăn ý lại thân mật, hòa thuận như một, thiếu chút nữa đã chọc mù mắt Kim Thượng Ngọc.

    Khóe miệng Kim Thượng Ngọc co rút, trong lòng thầm nghĩ : Rốt cục đã biết vì sao Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên vừa thấy ca ca mình cùng một chỗ với Cung Lê Hân mặt liền đen. Mịa~ hình ảnh này rất ngọt ngào! Rất kích thích người nha!

    Cảm nhận được tầm mắt quỷ dị của Kim Thượng Ngọc, Cung Lê Hân nâng mắt, liếc cô một cái, thản nhiên hỏi,”Thế nào, có đầu mối chưa?”

    “Không có nguyên liệu hiện vật gì mà chỉ nhìn đoạn băng kỳ thật không thể nhìn ra cái gì.” Kim Thượng Ngọc chỉnh chỉnh thần sắc, thành thật trả lời, thấy thiếu niên nhướng mày nhìn lập tức cười nịnh nọt,”Bất quá may mà Cung thiếu cậu quay tỉ mỉ, nên tôi mới nhìn thấy một trọng điểm! Thấy không?” Cô chỉ vào người áo khoác trắng trên màn hình,”Người này tôi biết, ra là của sở nghiên cứu chúng tôi, tôi từng cùng anh ta nghiên cứu một đầu đề về phân tử có độ kết dính, đầu đề đó tôi nhớ rất rõ. Loại nước thuốc này nếu do anh ta làm ra, thì thành phần chủ yếu tôi có thể đoán ra được tám chín phần. Chỉ cần cho tôi một bộ thiết bị, trong vòng 3 tháng, tôi có thể làm ra loại thuốc còn tốt hơn nó.”

    “Có nắm chắc không?” Cung Lê Hân hỏi.
    “Anh ta bất quá chỉ là một trợ lý nhỏ trong sở nghiên cứu bọn tôi thôi, trên quốc tế căn bản không hề có tiếng, tôi sao có thể không bằng một tên như thế chứ?” Kim Thượng Ngọc bĩu môi, ngạo kiều nói.

    “Vậy thì tốt.” Cung Lê Hân vừa lòng gật đầu. Nay bọn họ vừa mới tiến trú Đông Bắc, cần phải nhanh chóng có được chỗ đứng trong thời gian ngắn nhất. Tống gia không phải muốn dùng loại thuốc đó chưởng khống C quốc sao? Vậy thì cậu sẽ đánh bật lại Tống gia, miễn cho bị các thế lực lớn nhỏ ở C quốc cô lập xa lánh. Tuy bọn họ có loại thuốc tốt hơn, nhưng hiện tại thực lực vẫn chưa đủ mạnh, tùy tiện công bố ra ngoài chỉ rước lấy ham muốn có được của mọi người thôi. Nếu các căn cứ khác liên thủ với Tống gia vây công Cung gia nhằm cướp đi phương thuốc, cậu sẽ không cách nào xoay chuyển tình thế được, dù sao hai đấm cũng khó địch nổi bốn tay. Không lâu nữa khi bọn họ đủ cường đại rồi, loại thuốc đó mới có thể loan ra.

    Nghĩ đến đây, Cung Lê Hân liền thận trọng căn dặn,”Những loại thuốc hiện có của chúng ta tuyệt đối không thể để lộ ra ngoài, cô phải giám sát kỹ phòng thí nghiệm, tôi cũng sẽ cho người nâng cao cảnh giác.”

    “Việc này tôi biết. Ảnh hưởng của thuốc kháng độc với cơ thể con người còn chưa hiện rõ, dù cậu bây giờ bảo tôi loan tin ra ngoài, tôi cũng sẽ không đồng ý. Cũng chỉ có mấy tên điên theo cậu mới dám thử a!” Kim Thượng Ngọc mặt lộ vẻ sầu lo.

    Cô vốn không đồng ý dùng thuốc kháng độc trên diện rộng, chỉ đề nghị Cung Lê Hân tìm vài người tự nguyện dùng thử, nhưng Cung Lê Hân lại tỏ ra vô cùng nắm chắc công hiệu của loại thuốc này, trực tiếp công bố ra ngoài. Người Trường Xà đảo luôn mù quáng tin nhiệm cậu ta, khi cô phân phát thuốc chẳng qua chỉ tốt bụng nhắc nhở vài câu, để mọi người dùng cẩn thận chút, kết quả mọi người không nghe, nhận được liền chạy, như sợ cô không cho nữa vậy, làm cô thấy vô cùng vô lực a. Bất quá cũng may đến nay mọi người chưa hề xuất hiện phản ứng xấu nào, nghe Cung Lê Hân nói về sau mọi người còn có thể sinh con đẻ cái làm cha làm mẹ nữa, cô lúc này mới hơi an tâm chút. Kỳ thật, nhìn thái độ vốn nghiêm cẩn của cậu với khoa học lại điên cuồng, làm việc thì mạo hiểm như thế, sâu trong tâm trí, cô dường như cũng bị mị lực của thiếu niên chinh phục, trở nên mù quáng làm theo. Này thiệt không phải hiện tượng tốt nha!

    Lại đơn giản bàn luận thêm vài câu, thấy thời gian không còn sớm, Cung Lê Hân liền nằm trong lòng Kim Thượng Huy ngủ thiếp đi, để lại Kim Thượng Ngọc phải đối mặt với sắc mặt tối đen của Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên đến sau.

    Này đại khái chính là cái gọi là anh nợ em trả hở? (╥﹏╥)

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Hôm sau, người Cung gia chuẩn bị xong xuôi, xe tải đổ đầy xăng, dưới sự hộ tống của quân đội Tống gia từ từ chạy về phía huyện Phổ An.

    Hơn 20 thủ lĩnh các căn cứ đứng trước cổng đưa tiễn, thái độ không thể nói là thân thiện nhưng cũng không lãnh đạm, khi nhìn về phía thiếu niên gương mặt tinh xảo, trong mắt liền lộ vẻ kính sợ. Sáng hôm nay, tin tức thiếu niên là dị năng giả tứ hệ cấp bốn đã truyền khắp căn cứ, không loại trừ trường hợp đây là Cung gia cố tình để lộ, nhưng thực lực siêu phàm của thiếu niên là sự thật không thể chối cãi. Cung gia có thực lực, Tống gia có thuốc sát trùng, bọn họ tuy chọn đứng bên Tống gia, nhưng sẽ không tùy tiện đắc tội với Cung gia.

    Đợi khi đoàn xe biến mất nơi cuối đường, sắc mặt Tống Hạo Hiên lập tức âm trầm, ra lệnh với một thuộc hạ bên người,”Đi để ý tới bọn chúng.”

    Tên nọ cúi đầu đáp lại, mang theo vài đội viên âm thầm đuổi theo đội ngũ Cung gia.

    Đoàn xe đi hơn 2 giờ, thuận lợi thông qua trạm kiểm soát của Tống gia trên cao tốc, chạy qua quốc lộ thông tới huyện Phổ An. Đến Phổ An, đoàn xe chậm rãi dừng lại, nhưng mỗi xe chỉ xuống bốn người, mỗi người đều cầm một cái bình lớn, phun đều chất lỏng trong bình lên xe.

    “Bọn họ đây là làm gì?” Hạ Cẩn nhìn về phía Vương Thao kế bên, vẻ mặt khó hiểu hỏi.

    “Vào Ninh Thành anh sẽ biết. Đến, phun cái này lên người, từ đầu tới chân không được để sót, sau này mỗi ngày đều phải phun một lần. Còn nữa, nước tắm rửa giặt đồ cũng phải trộn vào mười giọt, trăm ngàn lần đừng quên đó!” Vương Thao lấy ra hai cái bình nhỏ đưa cho Hạ Cẩn và Lục Vân, thấp giọng nói.

    Lục Vân cầm lấy lập tức mở nắp bình, ngửi thấy mùi cỏ thơm của chất lỏng màu xanh bên trong, vẻ mặt hoang mang. Mâu sắc Hạ Cẩn tối sầm, trầm giọng hỏi,”Mục đích thật sự của các cậu là Ninh Thành? Chỗ đó rất nguy hiểm, không thể vào!”

    “Anh để ý nhiều làm gì? Nói làm gì cứ làm thế đi, nói nhiều quá!” Đàm Minh Viễn không quen Hạ Cẩn, vừa phun nước thuốc lên người vừa quát. Vương Thao thụi khuỷu tay lên người hắn ý bảo câm miệng.

    Hạ Cẩn và Lục Vân đối với thái độ ác liệt của hắn không hề để ý. Ở Tống gia 3 năm, họ đã sớm học được cách ẩn nhẫn cùng đối mặt với mấy chuyện tính kế gây khó dễ như thế này. Hơn nữa, bọn họ cũng không nghĩ thái độ cảnh giác của những người này có gì sai, nếu họ nhiệt tình chào đón hai người, cả hai ngược lại còn thấy bất an. Đợi khi về sau ở chung rồi, Hạ Cẩn và Lục Vân tin tưởng, bọn họ sẽ kết giao được rất nhiều bạn bè, vì bọn họ nhìn ra được, những người nay tuy ra vẻ hung thần ác sát nhưng thực chất tính tình đều rất thẳng thắn, phỏng chừng đều là chịu ảnh hưởng của Cung Lê Hân.

    Đoàn xe dần chạy vào ranh giới của Ninh Thành, Hạ Cẩn xốc vải bố lên nhìn về phía trước, thấy dây mây lục sắc ùn ùn kéo đến, bỗng nhiên thấy run cả da đầu. Cách xa hơn ngàn thước, mùi loại cây này trộn lẫn với mùi động vật hư thối bốc lên lan ra, không thể ngăn cản mà chui vào mũi mọi người.

    Trong mùi hương ngọt ngào mang theo một cỗ tanh hôi, đây là mùi hương đặc hữu của Ninh Thành, cũng chính là mùi của cái chết.

    Cách phiến lục sắc kia ngày càng gần, tay nắm thành xe của Hạ Cẩn càng siết chặt, khớp xương dần trắng bệch. Lục Vân cũng sợ tới mức cả người cứng ngắc, lui một đoàn ngồi yên không nhúc nhích. Lúc này, như cảm nhận được bất an của bọn họ, Cung Lê Hân ngồi ở chiếc Hummer phía trước mở đường ra khỏi xe, nhảy nhảy hai cái chui vào xe Hạ Cẩn, chen tới ngồi bên người bọn họ, vỗ vỗ mu bàn tay Hạ Cẩn trấn an nói,”Đừng lo lắng, ngồi yên là được rồi.”

    Thấy nụ cười bình tĩnh thản nhiên của thiếu niên, Hạ Cẩn mỉm cười, thả lỏng cơ thể căng cứng, kéo cậu an vị bên người mình, yên lặng chờ đợi. Có Cung thiếu ở đây, Lục Vân cũng như ăn phải thuốc an thần, sắc mặt tái nhợt dần khôi phục như bình thường.

    Rất nhanh, kỳ tích đã xuất hiện, khi đoàn xe đi tới gần, mảnh lục sắc kia liền tự động tách ra thành một thông đạo, không hề ngăn trở để bọn họ chạy qua. Tình cảnh này trông như Moses tách biển[1] vậy, làm Hạ Cẩn cùng Lục Vân vô cùng chấn động, ngay cả mấy người Đàm Minh Viễn đã sớm biết nội tình cũng mở to mắt chen nhau ngó ra ngoài xe nhìn, miệng chậc chậc lấy làm kỳ lạ.

    Đoàn xe xuyên qua biển dây leo đi về phía trước, Lục Vân thu hồi vẻ khiếp sợ trên mặt, kéo kéo tay áo Hạ Cẩn thấp giọng cảm thán,”Hạ ca, em có dự cảm, mấy anh em không chịu rời khỏi Liêu Thành theo chúng ta về sau nhất định sẽ hối hận!”

    Hạ Cẩn nhìn Cung Lê Hân bên cạnh, cười cười không nói.

    Trong Ninh Thành nơi nơi đều là dây leo kim cương đằng, đưa mắt từ xa nhìn lại tất cả là một mảng xanh lục xanh um tươi tốt. Cung Lê Hân mang theo đội viên đi khắp nơi trong thành kiểm tra, trước tìm mấy thân cây kim cương đằng khổng lồ, dùng Băng Hỏa chưởng hủy đi, những cành lá còn lại thì thu thập để làm khu đằng tề, thanh lý ra một khu vực lớn để mọi người cư trú. (khu: xua đuổi  khu đằng tề : thuốc xua đuổi dây mây; là loại thuốc mấy người Cung Lê Hân phun lên người khi vào thành đó)

    Cả một thành đầy dây leo, muốn dựa vào một mình Cung Lê Hân mà thanh lý toàn bộ phải cần ít nhất ba bốn tháng, cũng may bọn họ đã an toàn vào Ninh Thành, kho lúa trong Ninh Thành lại đầy ắp, đủ để bọn họ ăn vài năm, nên cũng không sốt ruột. Về phần dây leo bên ngoài, đó là bức tường chắn thiên nhiên của Ninh Thành, có thể ngăn chặn hết thảy các thế lực muốn tìm hiểu và gây rối, Cung Lê Hân dĩ nhiên sẽ không động tới, chẳng những không động, còn rải thêm rất nhiều mầm mống, bảo La Đại Hải thúc đẩy sinh trưởng, để chúng nó lớn lên càng thêm tươi tốt dày đặc.

    Nhận được tin tức thám tử báo về, sắc mặt Tống Hạo Hiên liền xanh mét như màu của Ninh Thành. Vào Ninh Thành? Cung gia thế mà vững vàng ngang nhiên vào được Ninh Thành? Bọn chúng đã làm thế nào? Bí ẩn này trong một khoảng thời gian rất dài quấy nhiễu gã như bị kim châm, đêm không thể ngủ.

    Thủ lĩnh các căn cứ sau khi nhận được tin tức cũng không thể tin vào tai mình. Có thể biến tử thành thành của riêng, bọn họ vẫn là quá xem nhẹ thực lực của Cung gia. Từ đó, căn cứ Cung gia biến thành thế lực thần bí khó lường nhất C quốc, có được vị trí siêu nhiên nhất C quốc. Nói đến Cung gia, tất cả mọi người đều mặt đầy ngưỡng vọng cùng kính sợ, thái độ so với Tống gia còn cẩn trọng hơn, đặc biệt sau khi Cung gia ban ra thuốc sát trùng có dược hiệu tốt hơn, giá cả cũng hợp lý hơn. (nói thẳng ra là ham rẻ =]]]])

    ——————————————

    [1] Moses tách biển : Moses (Tiếng Latin: Moyses, tiếng Việt đọc là Mô-sê hoặc Môi-sê) là một lãnh tụ, nhà tiên tri, người công bố luật pháp theo Kinh Thánh Công Giáo. Ông là người được Thiên Chúa mời gọi dẫn dắt dân tộc Do Thái thoát khỏi ách nô lệ Ai Cập. Theo ký thuật của Kinh Thánh, Moses là con của một phụ nữ Do Thái và được nhận nuôi để trở thành một thành viên Hoàng gia Ai Cập (khi đó Pharaoh ban hành lệnh giết các bé trai người Do Thái). Sau khi lớn lên, ông được Thiên Chúa kêu gọi thực hiện sứ mạng giải phóng dân Do Thái thoát khỏi ách nô lệ, băng qua Biển Đỏ, tiến vào hoang mạc và trở về miền Đất Hứa.

    Trong cuộc lữ hành, ông Moses đã mượn quyền năng của Thiên Chúa để thực hiện nhiều phép lạ và một trong số đó là tách nước biển ra làm đôi, để đoàn dân có thể đi qua dưới đáy biển và tiến tới bờ bên kia. Ngay khi lên bờ thì đoàn truy quân Ai Cập cũng vừa đến và khi đó, ông giang tay trên mặt biển, khép bức tường nước lại để nhấn chìm toàn bộ đạo quân.

    Chương 154

    Một năm sau, Ninh Thành.

    Đây là một ngày mưa to tầm tã, bên ngoài trời điện thiểm lôi minh [sấm sét], trong một căn phòng nào đó lại ẩm ướt nóng bỏng, ánh sét chiếu vào soi rọi mặt sàn bằng gỗ vứt đầy quần áo, từng kiện quần áo rải rác trải dài tới cạnh một chiếc giường lớn cỡ king size. Trên giường có ba nam nhân cả người xích lõa, đang gắt gao triền quấn một chỗ, chẳng phân biệt được ngươi ta.

    Lâm Văn Bác ngồi ở đầu giường, từ phía sau ôm lấy Cung Lê Hân, một tay nắm lấy nơi dâng trào của Cung Lê Hân cao thấp luật động, tay còn lại giữ lấy vòng eo mảnh khảnh của cậu, để cậu chìm vào ***g ngực mình, làm thân thể hai người càng dính sát vào nhau.

    Tống Hạo Nhiên quỳ gối giữa hai chân cậu, đem đôi chân thon dài thẳng tắp đặt lên hai vai, đầu chôn vào hai đùi mà liếm mút tiểu huyệt phấn nộn của cậu.

    Trước sau đều bị âu yếm giáp công, Cung Lê Hân ngửa cao đầu rên rỉ, hai chân mở rộng kẹp lấy bả vai Tống Hạo Nhiên, nức nở thúc giục,”Nhanh lên, em muốn!”

    Trong một năm, Cung Lê Hân đã cao lên không ít, thân thể cao lớn, tỷ lệ cân xứng hoàn mỹ, phối với làn da trắng mịn càng thêm tuyệt mĩ, cùng với sau khi trưởng thành, ngũ quan thiếu đi ba phần ngây ngô, nhiều hơn ba phần mị hoặc, đủ để khiến tất cả mọi người vì cậu mà điên cuồng.

    Đôi chân thon dài của thanh niên trắng nõn oánh nhuận, giao triền cùng thân thể màu đồng của Tống Hạo Nhiên, tạo thành một hình ảnh tương phản cực kỳ chấn động thị giác, dẫn tới Lâm Văn Bác miệng khô lưỡi nóng, dục hỏa đốt người. Hắn tăng nhanh động tác trên tay, lộng hai ba cái liền khiến thanh niên tới đỉnh, một cỗ tinh hoa trắng thuần phóng ra, bắn lên mái tóc đen tuyền của Tống Hạo Nhiên. Lâm Văn Bác nheo mắt, đôi kim mâu lưu chuyển ám mang, chế trụ đôi môi ửng đỏ của thanh niên, đem tiếng rên rỉ sắp phát ra của cậu nuốt vào bụng, bàn tay dính đầy dịch trắng xoa xoa hai điểm hồng anh nhỏ nhắn trước ngực thanh niên, làm cậu thiếu chút nữa lâm vào điên cuồng.

    Hậu huyệt sớm đã tràn ngập mật dịch, đang căng thẳng lập tức thả lỏng bắt đầu co rút, phảng phất như đang mời mọc ai đó mau tiến vào. Đồng tử đỏ sậm của Tống Hạo Nhiên bên trong như hừng hực hai đốm lửa, đỡ lấy nơi kia sắp sửa bạo tạc, ma sát hai cái trước huyệt khẩu ướt át mềm mại, sau đó đưa thẳng toàn bộ vào.

    Cơ thể Cung Lê Hân thoáng run rẩy, lại một tiếng rên rỉ động tình bị Lâm Văn Bác nuốt vào. Thân thể cậu phản ứng thành thật nhất, hơi nâng mông lên, hai chân câu chặt lấy vòng eo tinh tráng của Tống Hạo Nhiên, để hắn càng tiến vào sâu hơn.

    Tống Hạo Nhiên kêu rên một tiếng, phải nhẫn nại lắm mới không để bản thân tiết ra. Bảo bối vừa lên giường liền trở nên nhiệt tình vô cùng, vài lần đều khiến hắn suýt nữa không thể chống đỡ. Bất quá, chính bộ dáng trước nghiêm túc thành thật, sau xinh đẹp biếng nhác của người này đã khiến hắn càng thêm mê say. Xúc động muốn phát tiết dưới thân qua đi, hắn ôm lấy thanh niên để cậu ngồi lên eo mình, dùng sức hẩy lên không ngừng trừu sáp.

    Lâm Văn Bác nhìn chằm chằm hai người đang mập hợp, tay cầm lấy phân thân đã cứng rắn của mình triệt động, thân hình cường tráng màu đồng ướt đẫm mồ hôi, từng giọt từng giọt rơi xuống. Giờ phút này, hắn đã vứt đi vẻ bề ngoài nho nhã giả dối, đem sự cuồng dã bất kham giấu sâu trong tâm toàn bộ không sót chút gì hoàn toàn triển lộ. Tầm mắt quanh quẩn ở nơi tiểu huyệt mê hồn của thanh niên cùng tấm lưng xích lõa mồ hôi đầm đìa của cậu, hầu kết hắn kịch liệt rung động, từ sau lưng ôm lấy thanh niên, đưa lưỡi liếm láp mồ hôi nhỏ giọt trên chiếc cổ duyên dáng của cậu, ngón trỏ phải chen vào nơi mê hồn kia, thăm dò thử động hai cái.

    “Ngô~ a~” Vì có ngón tay gia nhập, khiến hoa huy*t càng siết chặt hơn, cảm giác ma sát có thể cảm nhận càng thêm rõ ràng, Cung Lê Hân cùng Tống Hạo Nhiên đồng thời thét lớn một tiếng.

    Lâm Văn Bác khẽ cười, tiếng cười khàn khàn từ tính nghe gợi cảm tột cùng. Lại thử chen thêm vào ngón giữa, hắn cắn cắn vành tai thanh niên, giọng khàn khàn nói,”Anh muốn vào.”

    Tiếp nhận được tín hiệu của hắn, Tống Hạo Nhiên cực ăn ý dừng động tác, để thứ cứng rắn của hắn (Lâm Văn Bác) từng chút một thâm nhập vào thông đạo trơn ướt nhỏ hẹp. Thông đạo mở đến cực hạn, rất nhanh lại nóng lên, tư vị tuyệt vời khó tả, khiến Tống Hạo Nhiên nhịn không được phải trừu động một cái. Cơn đau đớn rất nhỏ truyền đến, Cung Lê Hân rên rỉ, hậu huyệt không tự giác co rút lại, gắt gao cắn nuốt phân thân hai người.

    “Thật chặt!” Lâm Văn Bác đem sức nặng toàn thân đặt lên người thanh niên, gầm nhẹ một tiếng vọt vào, sau đó thì điên cuồng rút cắm. Hai người sớm đã phối hợp ăn ý cả ngàn lần, cậu tới tôi lui, cậu động tôi tĩnh, có khi là cùng lúc xung phong, mỗi một lần đều chạm tới chỗ mẫn cảm nhất của thanh niên, khiến thanh niên cuồng loạn liên tục lắc đầu, thân thể trắng nõn nay đã đỏ bừng, tư thái yêu mỵ làm người ta phải lóa mắt cuồng say.

    Hai cự long đảo điên trong hoa huy*t, khoái cảm cực hạn xen lẫn cùng từng đợt đau đớn, nhưng chính loại cảm giác đau đớn này lại thiêu cháy lý trí Cung Lê Hân, khiến cậu sa vào đó, muốn ngừng mà không được. Cậu thích được đối đãi ôn nhu, nhưng càng thích cuộc tình ái cuồng dã. Trong sự điên cuồng tột cùng, cậu sẽ quên đi bản thân, đạt tới một loại cảnh giới như thoát khỏi xác thịt, tách rời linh hồn. Loại cảm giác huyền diệu khó giải thích này có lẽ chính là cái gọi là “dục tiên dục tử” trong truyền thuyết đi.
    Chiếc giường lớn không thể chịu nổi sự hành hạ của ba người, phát ra tiếng kêu cót két, cùng tiếng gầm nhẹ, rên rỉ và tiếng nhục thể va chạm, tất cả hòa cùng một chỗ, khiến người đứng ngoài cửa chờ đợi không khỏi huyết mạch sôi trào.

    Tào Á Nam nghiêng người ghé sát cửa, tai dựng thẳng lên, chuyên tâm lắng nghe đông cung sống bên trong. Hai tiếng gầm nhẹ nặng nề nối tiếp vang lên, trong phòng dần an tĩnh lại, lúc này cô mới đưa tay gõ cửa phòng la lớn,”Cung thiếu, sảng khoái rồi thì nhanh chóng tới phòng thí nghiệm nha, đã xảy ra chuyện!” Không đợi người bên trong đáp lại, cô nhu nhu mũi lập tức tránh đi. Ai~ cô cũng muốn về ôm mấy bảo bối của mình nha.

    “Đã có chuyện, chúng ta đi xem xem.” Híp lại đôi thủy mâu ngập sương mù, Cung Lê Hân biếng nhác nằm trong lòng Tống Hạo Nhiên, chọt chọt cơ ngực cứng rắn của hắn nói.

    “Được.” Tống Hạo Nhiên lưu luyến không rời hôn lên mái tóc ướt đẫm mồ hôi của cậu, khàn khàn đáp ứng.

    Lâm Văn Bác dùng răng nanh cắn xuống hõm cổ thanh niên, đợi cho phân thân mình mềm nhũn tự động trượt ra mới nhả ra rời đi. “Lau đi, động tác nhanh lên.” Từ phòng tắm lấy ra hai cái khăn ướt, một cái đưa cho bạn tốt, một cái cầm trong tay, giúp thanh niên xử lý sạch sẽ, thúc giục nói.

    Khi ba người chuẩn bị xong đi tới phòng thí nghiệm, thì quanh phòng thí nghiệm đã vây đầy người. Tổ trưởng tổ dị năng 7 đứng đối diện Hạ Cẩn, mặt mang biểu tình hoài nghi chất vấn,”Anh nói không phát hiện bất cứ người khả nghi nào tiếp cận, vậy sao tư liệu phòng thí nghiệm lại bị người làm loạn? Không lẽ có quỷ?”

    “Là quỷ, hơn nữa còn là nội quỷ. Hai tổ chúng ta chưa phát hiện ra được người khả nghi, vậy khẳng định đã vào khi chúng ta giao ca, có thể biết rõ thời gian thay ca, người này hẳn rất quen thuộc với căn cứ.” Hạ Cẩn không hề xem thái độ nghi ngờ của người này là ngang ngược, chỉ khách quan phân tích.

    Hắn không oán những người này hoài nghi hắn, so với hoài nghi các anh em đã đồng sinh cộng tử nhiều năm, bọn họ đương nhiên sẽ chọn hoài nghi người mới gia nhập căn cứ không lâu là hắn. Tuy rằng bằng thực lực mà được lên làm tổ trưởng tổ dị năng 6, nhưng hắn có thể thấy được, mọi người cũng không thật sự chấp nhận mình, ánh mắt nhìn hắn luôn có chút dò xét cùng cảnh giác. Tình huống của Lục Vân trong đội tự vệ cũng vậy. Nhưng hắn không hề để ý, chỉ cần Cung Lê Hân tin tưởng hắn, chấp nhận hắn, dù có khó khăn cách mấy hắn đều có thể tiếp tục kiên trì.

    “Anh nói lời này là có ý gì? Hoài nghi mọi người? Tôi thấy anh mới là nội quỷ! Cố ý lừa gạt sự đồng tình của Cung thiếu, xâm nhập vào căn cứ bọn tôi làm nội quỷ! Nói đi, có phải Tống gia phái anh tới để trộm phương thuốc không?” Tổ trưởng tổ 7 lửa giận ngập trời, khí thế bức nhân chất vấn.

    Ở Ninh Thành, trên có dị năng giả, dưới có người thường, quan hệ với nhau đều rất hòa hợp, thân mật như người một nhà, nếu nói trong nhà có tên phản đồ, tâm lý bọn họ thật sự không thể tiếp nhận. Nhưng mà, kim cương đằng vây mấy ngàn dặm ngoài Ninh Thành đã phòng thủ vững chắc cho Ninh Thành, ngay cả phong hệ tang thi cũng không thể bay vào, huống chi là người ngoài? Cho nên, có thể đi vào phòng thí nghiệm cũng chỉ có người của mình. Tính tới tính lui, trong người của mình chỉ có Hạ Cẩn là đáng nghi nhất, mà Lục Vân hiện đang ở trung tâm bán thuốc ngoài Phổ An, nên chuyện hiềm nghi hắn đã bị bài trừ trước tiên.

    Hạ Cẩn nhíu mày, mặt lộ vẻ phẫn nộ, người này là nghi ngờ hắn hay là nghi ngờ Lê Hân? Hắn có chút không nhịn được nữa. Mà tổ trưởng tổ 7 kia cũng thấy mình lỡ lời, há miệng thở dốc, mắt lóe lên một tia hối hận.

    “Được rồi, đừng cãi nhau nữa. Nếu là nội quỷ, vậy các cậu làm lớn chuyện chẳng phải là đả thảo kinh xà sao?” Tống Hạo Nhiên trầm mặc bước tới, đứng ngăn giữa hai người.

    “Cũng không bài trừ là người ngoài gây ra. Bọn chúng vào không được, chẳng lẽ không thể có người dẫn vào sao? Chiêu lừa gạt sự đồng cảm này lúc nào cũng dùng được cả.” Lâm Văn Bác chậm rãi bổ sung.

    Trong phòng thí nghiệm, Cung Hương Di đang giúp Kim Thượng Ngọc thanh lý tư liệu nghe được lời này, động tác thoáng cứng ngắc.

    “Đừng chắn ở đây, để tôi vào xem.” Cung Lê Hân bước ra từ sau lưng Lâm Văn Bác, ngữ khí bình tĩnh mở miệng.

    “Cung thiếu!” Thấy thủ lĩnh, mọi người vội vàng thu lại biểu tình, cúi đầu chào.

    Hạ Cẩn quay đầu nhìn thanh niên dáng người thon dài cao lớn, tầm mắt đảo qua mấy điểm hồng ngân ái muội nơi cổ cậu, mâu sắc chợt trầm xuống, nhưng trong lòng lại không thấy chua xót đau khổ như lúc đầu. Một năm này, hắn đã quen với hành vi vô thanh khiêu khích này của Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên. Nếu việc gì cũng so đo, thì phỏng chừng hắn đã sớm bị hai người này liên thủ tới tức chết rồi.

    Thoáng buông mắt, Hạ Cẩn bình tĩnh thuật lại,”Lê Hân, việc này…”

    “Không cần phải nói, em tin anh.” Cung Lê Hân mỉm cười, nhẹ nhàng đặt tay lên vai hắn vô thanh an ủi.

    Hạ Cẩn nhếch môi cười, đôi lục mâu ảm đạm nhanh chóng bị thay thế bằng tia sáng chói mắt, trở tay nắm lấy tay thanh niên, dùng ngón cái lặng lẽ khẽ cọ vào lòng bàn tay cậu, ngầm nói hắn không sao, sẽ không nghĩ nhiều. Chẳng sợ bị vạn nhân thóa mạ, chỉ cần người trước mắt này cho hắn một ánh mắt tin tưởng thì đã đủ rồi.

    “Vào xem xem.” Lâm Văn Bác vẫy tay, đúng lúc đánh gãy hai người đang bốn mắt “giao lưu”. Cung Lê Hân gật đầu, giải tán tổ viên, dẫn theo Hạ Cẩn cùng tổ trưởng tổ 7 đi vào phòng thí nghiệm.

    Kim Thượng Ngọc và Cung Hương Di đang xử lý văn kiện trên bàn, Kim Thượng Huy thì nghiêng người dựa lên một quầy hàng, híp mắt lim dim. Căn phòng chỗ nào cũng được sắp xếp ngăn nắp có thứ tự, thật nhìn không ra dấu hiệu đã có người xâm nhập.

    “Thế nào? Có bị mất thứ gì trọng yếu không?” Cung Lê Hân mở miệng hỏi.

    Nghe thấy giọng nói trầm thấp từ tính của thanh niên, Kim Thượng Huy mở to mắt nhìn qua, một bước bay tới bên người cậu, đưa tay ôm chặt vào lòng. Đồng tử sắc vàng rực rỡ đảo qua hồng ngân ái muội trên cổ thanh niên, nó nheo mắt, cúi người dùng sức liếm, như muốn liếm bay đi mấy cái dấu vết này vậy, ở đó có mùi người khác, nó rất rất không thích. Thấy cái mùi kia càng lúc càng nhạt đi, dần bị mùi của mình thay thế vào, hầu kết nó liền động động, miệng phát ra tiếng gầm gừ hài lòng.

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên đối với hỗ động thân mật của hai người sớm đã thấy chết lặng, trầm mặt nhìn Kim Thượng Ngọc. Tâm tình họ cũng giống Hạ Cẩn, nếu bọn họ ngay cả việc này cũng so đo, thì phỏng chừng đã sớm bị Kim Thượng Huy làm cho tức chết rồi.

    Đón nhận tầm mắt không tốt của hai người, thái dương Kim Thượng Ngọc giật giật, yếu ớt mở miệng,”Văn kiện quan trọng mỗi ngày tôi đều mang về ký túc xá, có ca ca để ý, sẽ không ai có thể trộm đi. Chỗ này chỉ để một ít tư liệu, bị nhìn thấy cũng không sao cả. Tiểu tặc này tự cho là rất cẩn thận, mỗi phần văn kiện đều để lại đúng vị trí, nhưng gã không biết, tôi ở mấy chỗ cửa, ngăn kéo đều nhét thêm những mảnh vụn nhỏ, nếu bị thay đổi tôi sẽ phát hiện trước tiên.”

    Dứt lời, cô liền dùng ánh mắt đầy chờ mong nhìn Cung Lê Hân, nói,”Cung thiếu, cậu giúp tôi làm thêm cho phòng thí nghiệm mấy cái khóa mật mã, khóa vân tay hay khóa võng mạc cao cấp đi? Về sau sẽ không sợ bị người ta nhớ thương nữa.”

    “Mấy thứ đó khả ngộ bất khả cầu, về sau tôi sẽ giúp cô lưu ý.” Nghe thấy không bị mất tư liệu trọng yếu, Cung Lê Hân an tâm, gật đầu đáp ứng. Tuy không rõ mấy loại khóa trong miệng Kim Thượng Ngọc là khóa gì, nhưng cậu nay đã ổn trọng không ít, dù không rõ tuyệt sẽ không lộ rõ, mà là sẽ ngầm về hỏi lại Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên. Đám tổ viên của cậu đã khuyên, cậu không thể làm giảm đi khí thế của thủ lĩnh, nhưng cũng không việc gì phải giả B.

    (*giả B/hay giả 13 : phần giải thích xin mượn phần của Bạch tỷ trong bộ Cửa hàng dị thú số 138 :3 :

    mạng TQ bây giờ hay chửi 装B là giả điên. Đây là cách giải thích ngắn gọn dễ hiểu và tế nhị nhất, chứ nếu tra nghĩa tới cùng sẽ thấy chữ B là 1 từ hết sức mất dạy. Ở nơi công cộng chửi như vậy sẽ bị mọi người đánh giá nhân phẩm cực thấp; theo người Việt chta thì cứ hiểu là giả điên đi :v )

    Dứt lời, cậu lại quay đầu nhìn tổ trưởng tổ 7 và Hạ Cẩn, nghiêm túc mở miệng,”Chuyện này giao cho tổ hai anh điều tra, khi hành động thì điệu thấp chút, không cần phải làm lớn, người này không có khả năng tới lần nữa, các anh chỉ cần tăng cao cảnh giác là được.”

    Tổ trưởng tổ 7 vội vàng cúi người đồng ý, Hạ Cẩn nhếch môi cười. Giao cho hắn điều tra, đây là biểu hiện Lê Hân tín nhiệm hắn, cũng là một cách ủng hộ khác của Lê Hân, tâm tình u ám của hắn lập tức bị sự sung sướng thay thế.

    Chương 155

    Sự tình tạm thời vẫn chưa có manh mối, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên rời khỏi phòng thí nghiệm, thông báo cho mọi người tăng mạnh tuần tra, kiểm tra tất cả những nhân viên khả nghi. Cung Lê Hân tiếp nhận số liệu Kim Thượng Ngọc đưa lên, lật từng trang ra xem. Đây là số liệu của một đứa trẻ mới sinh. Mạt thế bùng nổ đã được 4 năm, đây chính là đứa nhỏ đầu tiên được sinh ra trong căn cứ, mọi người đều xem nó như con mình mà yêu thương.

    “Tất cả các chỉ tiêu đều rất bình thường, như cậu đã nói, máu của nó cũng được di truyền độc tố từ cha mẹ, trời sinh đã có sự miễn dịch với thi độc.” Kim Thượng Ngọc thấy thanh niên mày hơi nhíu, môi khẽ nhếch, dễ nhận thấy được cậu rất không kiên nhẫn với đống số liệu này, vội mở miệng giải thích.

    Thanh niên biếng nhác rúc vào lòng Kim Thượng Huy, lật từng trang xem số liệu, vì ngũ quan phát triển mà đôi tinh mâu quang mang lưu chuyển lộ vẻ cơ trí, ngây thơ hồn nhiên lúc trước đã bị trầm ổn nội liễm thay thế. Cậu đã trưởng thành, trở thành một người lãnh đạo đầy đủ tư cách.

    Nghe thấy lời Kim Thượng Ngọc nói, cậu khép lại tư liệu, ừ một tiếng, giọng nói đã bỏ đi sự trong trẻo thời niên thiếu, trở nên trầm thấp từ tính, mang theo một loại ma lực nào đó mê hoặc lòng người. Không thể nghi ngờ, Cung Lê Hân chính là con cưng của thần, dù là trong hay ngoài đều có thể khiến người trầm luân.

    Kim Thượng Ngọc cố thoát khỏi thanh âm ma mị của cậu, hảo kỳ mở miệng,”Những số liệu này giống y như lời cậu miêu tả lúc trước vậy, sau cậu lại hiểu rõ tình trạng sau khi dùng Bách Độc đan thế? Chẳng phải đó là lần đầu cậu dùng sao?”

    “Coi từ tiểu thuyết.” Cung Lê Hân liếc cô một cái, thản nhiên mở miệng. Cậu dĩ nhiên biết rõ công hiệu của Bách Độc đan, đời trước, người của địa cung đều phải uống Bách Độc đan, bọn họ toàn thân có độc, ra ngoài người nào cũng tránh như tránh rắn rết, Tiêu Lâm chính là dựa vào những “độc nhân” này mà trấn áp được các võ lâm chính phái, trở thành bá chủ võ lâm.

    Nhưng mà, “độc nhân” ở đó là một tồn tại như tai họa, còn ở mạt thế lại là con cưng của thần. Bọn họ không sợ độc trùng độc thảo hoành hành khắp nơi, thậm chí tang thi thấy bọn họ cũng không còn dục vọng săn bắn, vì máu đen của họ đã mất đi hương vị ngọt ngào của máu tươi, không thể khiến tang thi thèm ăn được nữa, còn cắn bọn họ, có khi tang thi còn có thể bị tiêu chảy a.

    Bởi vì có thể chất bách độc bất xâm, nên thức ăn ở Ninh Thành càng ngày càng phong phú, thịt biến dị thú nguyên bản không dám ăn cũng được bày trên bàn ăn của mỗi người Ninh Thành, chỉ ngắn ngủi một năm, người người ai cũng cao lớn vạm vỡ, vóc người cường tráng. Ra ngoài, chỉ cần thấy người nào khí thế uy vũ thì chắc chắn đó là người Ninh Thành. Ninh Thành nuôi người, đây đã trở thành nhận thức chung của những người sống sót toàn C quốc. Được mọi người tôn sùng, Cung Lê Hân cũng không giấu thể chất bách độc bất xâm của mình nữa, cuối cùng cũng được nếm vị thịt xa cách đã lâu. Hiện tại mọi người đều biết, thủ lĩnh chính là một chủ nhân không thịt không vui, muốn lấy lòng thủ lĩnh, mời cậu ăn thịt là lựa chọn chính xác nhất.

    Mỗi lần đều nhận được câu trả lời có lệ này, Kim Thượng Ngọc cũng không truy vấn nữa. Nhớ tới vấn đề dinh dưỡng của đứa trẻ kia, cô nhíu mày lo lắng nói,”Tuy thuốc dinh dưỡng đã nghiên cứu thành công, nhưng gần đây khi nghiên cứu tôi phát hiện, trong thuốc dinh dưỡng thiếu các chất thúc đẩy đầu óc trẻ sơ sinh phát triển, nếu trẻ liên tục dùng thuốc dinh dưỡng sẽ làm kìm hãm sự phát triển trí não của chúng, phải chờ tới khi trí lực chúng phát triển toàn diện rồi mới có thể cho dùng thuốc dinh dưỡng, ít nhất cũng phải tới khi chúng đủ 10 tuổi mới được. Cho nên, thuốc dinh dưỡng tuy tốt, nhưng cũng không thể hoàn toàn thay thế cho lương thực, không có đủ lương thực, chúng ta không thể nuôi dưỡng hậu đại được, phải làm sao đây?”

    Vốn tưởng nghiên cứu được thuốc dinh dưỡng thì có thể cứu được toàn thế giới, nhưng sự thật chứng minh, cô vẫn quá mức ngây thơ lạc quan. Chỉ cần nghĩ tới tương lai nhân loại sẽ biến thành mấy người tiền sử đầu óc đơn giản, tứ chi phát triển, Kim Thượng Ngọc liền thấy đau đầu không thôi. Trở ngại sự tiến hóa của nhân loại, này hoàn toàn ngược lại với ước nguyện trở thành nhà sinh vật học và dược tề học hàng đầu ban đầu của cô nha.

    Cung Lê Hân phất tay thản nhiên mở miệng,”Không cần nghĩ nhiều như vậy, cuối cùng đều sẽ có biện pháp giải quyết thôi. Khi mạt thế bùng nổ chẳng phải các người cũng nghĩ mình chết chắc sao? Thực tế đã chứng minh, các ngươi chẳng những sống sót, hơn nữa còn sống rất tốt. Cho nên, chỉ cần một mực cố gắng tiến lên, đừng có lo trước lo sau nữa.”

    Thanh âm vững vàng lạnh nhạt của thanh niên mang theo một ma lực an ủi nhân tâm, sầu lo nơi đáy mắt Kim Thượng Ngọc nháy mắt biến mất, liên tục gật đầu mỉm cười. Cung Hương Di đứng một bên sửa lại văn kiện nghe đoạn đối thoại của hai người thì ôn nhu mở miệng,”Đừng lo lắng, chị có dự cảm, vấn đề lương thực sẽ rất nhanh được giải quyết. Tin chị đi, chị là nhà tiên tri mà.” Cô còn chớp chớp mắt vài cái phụ họa.

    Kim Thượng Ngọc bị biểu tình kỳ lạ của cô làm cho bật cười, tâm tình hoàn toàn bình tĩnh lại. Bởi đều từng trải qua một thời gian bị khủng hoảng, lại cùng là nữ nhân, dưới sự cố ý thân cận của Cung Hương Di, hai người dần trở thành bạn bè vô cùng tốt.

    “Có thể nói lời dự ngôn của chị rõ ràng hơn không.” Cung Lê Hân thẳng thắn mở miệng. Cậu nhìn ra được, lời này của Cung Hương Di không phải đơn thuần chỉ là nói đùa.
    “Không, còn chưa đến lúc. Nếu chị dự ngôn quá sớm, sẽ có rất nhiều chuyện xuất hiện sai lệch. Thêm một thời gian nữa đi.” Cô vẫy tay nói. Trải qua một năm sửa đổi, quan hệ của cô và Cung Lê Hân đã không còn lãnh đạm như trước nữa.

    “Ân.” Cung Lê Hân liếc cô một cái, không tiếp tục truy vấn, vỗ vỗ đầu Kim Thượng Huy đang nhắm mắt lim dim, cười nói,”Đi thôi, đi xem tiểu gia hỏa nào.” (vừa phát hiện, hình như gần đây tiểu Huy chợp mắt hơi bị nhiều =]]]]])

    Kim Thượng Huy lập tức mở mắt, nhắm mắt theo đuôi đi sau cậu. Hai mắt Kim Thượng Ngọc cùng Cung Hương Di sáng lên, lập tức bỏ xuống văn kiện trong tay chạy về phía phòng sơ sinh. (thật ra phải ghi là nhà trẻ, mà ta thấy mới sinh có 1 đứa, còn là trẻ sơ sinh nữa nên đổi thành phòng sơ sinh luôn cho hợp :3 )

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Đi ra từ phòng sơ sinh, Cung Hương Di tạm biệt Kim Thượng Ngọc, chậm rãi đi về phía phòng mình, nụ cười thoải mái trên mặt liền biến thành ngưng trọng.

    Người của căn cứ đã biến khách sạn cao cấp 5 sao thành ký túc xá, phòng ở quét tước sạch sẽ, căn phòng vốn tráng lệ một lần nữa sáng sủa rực rỡ, điều kiện cư trú có thể nói là xa xỉ nhất, thoải mái nhất toàn C quốc. Nếu cuộc sống trong Ninh Thành bị bên ngoài biết được, chắc chắn sẽ có rất nhiều người sống sót đố kỵ tới nổi điên.

    Mở cửa phòng ra lại cẩn thận khóa trái lại, Cung Hương Di nhanh chóng đi vào phòng, nhìn qua nam nhân đang nằm trên giường lật xem một quyển tiểu thuyết cũ, đi thẳng vào vấn đề,”Người tối qua xâm nhập vào phòng thí nghiệm là anh đúng không?”

    Nam nhân ngẩng đầu, lộ ra khuôn mặt tuấn tú nho nhã, rõ ràng chính là Liêu Phàm đã giúp đỡ Cung Hương Di một lần ở Liêu Thành. Đương nhiên, với hắn, hắn chỉ mới gặp Cung Hương Di một lần mà thôi, nên khi ra nhiệm vụ gặp nạn, sau khi được Cung Hương Di cứu, hắn từng có một đoạn thời gian rất khẩn trương đề phòng, cho đến khi phát hiện Cung Hương Di là thật lòng đối tốt với hắn, thì mới an tâm lưu lại, cũng thuận tiện tra xét tâm tư khác của Ninh Thành.

    Nhưng trong lòng Cung Hương Di, tình nghĩa của cô và Liêu Phàm không chỉ là một lần gặp mặt đơn giản như vậy. Nam nhân này thật lòng luyến mộ [lưu luyến ái mộ] cô, thậm chí còn vì bảo hộ cô mà trả giá bằng chính tính mạng mình. Cho nên, khi thấy nam nhân nằm trong rừng núi hấp hối đã không chút do dự đưa hắn về, để hắn mặc một cái áo liền mũ, giả làm bộ dáng Kim Thượng Huy suốt đêm mang về Ninh Thành. Cô vì nam nhân này mà phản bội cả người nhà và đồng bọn mình, nhưng hắn đã báo đáp cô thế nào?

    Nghĩ đến đây, đáy mắt nhìn chằm chằm Liêu Phàm của cô liền dâng lên một tầng hơi nước mỏng manh.

    Thấy thủy quang trong mắt Cung Hương Di, Liêu Phàm tính thẳng thắn thừa nhận tim chợt co rút, sau đó buồn bực nói,”Tống sư trưởng đã cứu cha mẹ tôi, để bọn họ có thể sống qua ngày an ổn ở mạt thế, mạng của tôi đã sớm bán cho hắn ta, thực xin lỗi.”

    “Được, tôi biết rồi. Nếu anh đã có sức ra ngoài, vậy thì thương tích cũng ổn rồi, ổn rồi thì mau đi đi.” Cung Hương Di ngửa đầu, cố thu nước mắt về, thanh âm lạnh lùng.

    “Đợi khi tối khuya tôi sẽ đi.” Liêu Phàm gật đầu, liếc cô một cái, ngữ khí cầu xin,”Tôi muốn ăn cơm cô làm, có được không?”

    Cung Hương Di nhìn chằm chằm hắn thật lâu, cuối cùng chậm rãi gật đầu. Được rồi, cứ xem như cô đã trả xong nợ kiếp trước đi, từ nay về sau sẽ xem như người xa lạ, hai bên không liên quan đến nhau nữa.

    Nghĩ đến đây, cô đi vào phòng bếp, lấy gạo, rau dưa cùng một ít thịt heo từ không gian ra, xắn tay áo bắt đầu làm cơm.

    Tuy ở khách sạn, nhưng các phòng cao cấp đều có đầy đủ phòng bếp, đồ dùng nhà bếp, bếp gas cũng có thể dùng, sống lang thang lang bạt ba bốn năm, sau khi chỉnh lý Ninh Thành yên ổn, mọi người mỗi khi đến giờ ăn tối đều thích chạy về nhà, lấy phần ăn mình mua bán được ra chậm rãi hưởng thụ, hoặc làm một bữa cơm phong phú, mời ba năm hảo hữu tụ lại ăn, ngày ngày trôi qua vô cùng an nhàn. Ninh Thành là thành thị phồn hoa rời xa nơi mạt thế khốc liệt bên ngoài, là một nơi thiên đường quên đi hết thảy tai họa. Ngửi thấy mùi thơm thức ăn lan tỏa trong không khí, Liêu Phàm nghiêng người tựa lên cửa phòng bếp, đôi mắt sâu thẳm lộ ra một tia quyến luyến.

    Hắn sợ mình nếu còn ở lại sẽ luyến tiếc rời khỏi thành thị yên ổn bình thản này, cũng luyến tiếc rời khỏi nữ nhân ôn nhu thiện lương trước mắt.

    “Các cô ăn thịt thú biến dị không sợ trúng độc sao?” Như nghĩ đến điều gì, hắn thu lại quyến luyến trong mắt, hiếu kỳ hỏi.

    “Ai ăn thịt thú biến dị? Đây là thịt heo, lúc trước mạt thế tôi đã lưu trữ.” Động tác Cung Hương Di cứng đờ, ra vẻ bình tĩnh trả lời.

    “Tôi không phải nói cái đó.” Liêu Phàm vẫy tay, nhìn chằm chằm bóng dáng Cung Hương Di nói,”Tôi thấy ban công phòng kế bên treo thi thể một con chó biến dị, da đã bị lột ra, thịt rửa sạch sẽ, không phải để ăn thì làm gì? Hơn nữa, mỗi khi tới giờ cơm, trong tòa nhà này đều tràn ngập mùi thịt, nếu là thịt heo, thì số lượng thịt các cô tích trữ cũng quá kinh người a.”

    “Anh đang muốn dò xét cái gì?” Cung Hương Di hung hăng xắt một miếng thịt heo, xoay người nhìn hắn, gương mặt xinh đẹp đầy vẻ tức giận,”Sự khoan dung của tôi cũng có giới hạn, anh cơm nước xong thì đi mau đi, nếu không, tôi sẽ giao anh ra!” Cô có chút hối hận vì đã mang Liêu Phàm về.

    “Được được được, tôi không hỏi nữa.” Liêu Phàm cúi đầu nhận sai, sờ mũi đi về phòng khách. Ngồi trên sofa trong phòng khách, đôi mắt sâu thẳm của hắn lóe lên một đạo ám mang.

    “Ăn cơm.” Bày ra vài món ăn gia đình lên bàn, Cung Hương Di trầm mặt nói.

    “Cô lại muốn đi đưa cơm cho anh ta?” Thấy Cung Hương Di cầm trong tay một hộp cơm, Liêu Phàm nhíu mày, trầm giọng mở miệng,”Chẳng phải lần nào cô đi cũng đều còn nguyên mang về sao? Anh ta không cảm kích thì thôi, cô còn đi làm gì nữa?”

    “Không cần anh quản.” Cung Hương Di thản nhiên mở miệng, lập tức bước tới cửa phòng. Một năm này, Văn Bác không hề ở cùng một chỗ với Tào Á Nam như cô tưởng, quan hệ hai người ngược lại không hề thân mật như đời trước, Văn Bác cũng không có đặc biệt đối đãi với cô gái nào, điểm này làm cô trong cơn tuyệt vọng như thấy được một tia hy vọng. Chỉ cần kiên trì, cô tin một ngày mình có thể đả động được Văn Bác.

    Nhìn nữ nhân biến mất sau cánh cửa, Liêu Phàm vỗ mạnh lên bàn, đôi mắt nâu thẫm lóe lên một tia bất minh.

    Chương 156

    Khi đi tới phòng Lâm Văn Bác, phát hiện cửa chỉ khép hờ, Cung Hương Di giật mình, đẩy cửa bước vào.

    Trong phòng khách không có người, mặt sàn bằng gỗ trơn bóng vứt đầy quần áo, giường phòng ngủ cũng lộn xộn một đoàn, đệm chăn gối đầu rớt cả xuống đất, một chút cũng không giống tính cách nề nếp sạch sẽ của Lâm Văn Bác. Cung Hương Di thấy thế mày hơi nhíu lại, đặt hộp cơm lên bàn trà trong phòng khách, xoay người dọn dẹp quần áo ném khắp nơi, sau đó vào phòng ngủ chỉnh lại giường.

    Chợt một âm thanh thở dốc ồ ồ ái muội từ cánh cửa phòng tắm khép hờ truyền tới, thân thể Cung Hương Di cứng đờ, không dám tin nhìn lại nơi phát ra âm thanh. Cô chậm rãi đến gần, tiếng thở gấp cùng rên rỉ càng lúc càng rõ ràng, bất quá chỉ cách một tấm thủy tinh mờ, cô lại chậm chạp không dám đẩy ra, giống như bên trong đang giam giữ một con ác thú ăn thịt người, muốn cấp bách nuốt chửng lấy cô.

    “Có người đến.” Cung Hương Di còn chưa vào phòng Lâm Văn Bác đã nghe thấy tiếng bước chân, hắn ghé vào tai Cung Lê Hân, cắn cắn vành tai cậu thấp giọng nói. Nhưng nói tới nói lui, cánh tay ôm lấy eo thanh niên của hắn lại không chút thả lỏng, đôi kim mâu hừng hực lửa tình, hận không thể đem thanh niên trong lòng đốt thành tro tẫn.

    “Em biết.” Giọng nói nhuốm đầy *** của thanh niên mang theo vài phần gợi cảm, lộ ra vẻ biếng nhác cùng tùy hứng,”Là Cung Hương Di. Đã một năm rồi, chị ấy cũng nên biết quan hệ của chúng ta. Chẳng phải lúc trước anh nói đợi sau khi ổn định sẽ nói với chị ấy và tổ phụ sao? Anh hối hận?”

    Đôi thủy mâu mở to của thanh niên phủ kín một tầng sương, nhìn chằm chằm vào Lâm Văn Bác, đợi hắn trả lời, hai chân thon dài trắng nõn đặt lên vòng eo tinh tráng của hắn, rõ ràng là hành động bực tức, lại bị cậu làm thành có ý khiêu khích.

    Hạ thân đang dâng trào bị mông thanh niên đè ép xuống, Lâm Văn Bác thở gấp một tiếng, khẽ cười nói,”Sao có thể, bây giờ không nói cô ấy cũng biết rồi.” Dứt lời, hắn nâng hai má thanh niên lên, hạ xuống bờ môi xinh đẹp của cậu một nụ hôn triền miên.

    Cánh cửa thủy tinh chậm rãi bị đẩy vào, trong chiếc bồn tắm lớn, hai nam nhân đang hôn nhau say đắm, thân thể xích lõa phủ đầy nước gắt gao ôm lấy nhau, màu đồng cổ sáng bóng, vẻ trắng nõn oánh nhuận, sự tương phản vô cùng mĩ lệ, lại khiến hai mắt Cung Hương Di đau đớn.

    “Cung Lê Hân?” Nhìn thấy rõ thanh niên trong lòng Lâm Văn Bác, Cung Hương Di che miệng thì thào, trên mặt là biểu tình không thể tin.

    Cung Lê Hân thay đổi góc độ hôn môi, dùng ánh mắt hồng nhạt liếc qua cô một cái, lại không hề có ý dừng lại, ngược lại còn siết chặt lấy cơ thể Lâm Văn Bác, công khai biểu thị chủ quyền của mình. Lâm Văn Bác gầm nhẹ một tiếng, tay giữ lấy gáy cậu, động tác điên cuồng xâm chiếm khoang miệng cậu càng đưa vào sâu hơn.

    Ngốc lăng nhìn hai người triền miên nhiệt tình hôn nhau, ước chừng qua vài phút, Cung Hương Di mới hồi phục tinh thần lại, thất hồn lạc phách rời đi.

    “Cô ta đi rồi, hai người còn tính làm đến khi nào đây? Ra ăn cơm.” Tống Hạo Nhiên từ chỗ Tôn Điềm Điềm mang phần ăn tối nay về, vừa lúc gặp phải Cung Hương Di bước đi như du hồn. Đặt đồ ăn lên bàn, hắn bước tới phòng tắm, bất đắc dĩ nhắc nhở hai người đang chìm đắm mê say.

    “Lập tức ra đây.” Lưu luyến buông cánh môi ướt át đỏ thẫm của thanh niên ra, Lâm Văn Bác khàn khàn đáp.

    Hai người ăn mặc chỉnh tề bước ra, Tống Hạo Nhiên đã bới xong cơm, ngồi bên bàn cơm chờ bọn họ.

    “Xem ra, hai chúng ta phải đi học nấu cơm thôi, không thì mỗi ngày đều phải phiền Điềm Điềm, lâu ngày cũng ngượng a.” Lâm Văn Bác gắp một khối thịt cự mãng biến dị kho bỏ vào bát Cung Lê Hân.

    “Tôi cũng nghĩ thế.” Tống Hạo Nhiên múc một chén canh chuột đồng biến dị cho thanh niên, gật đầu nói. Những loại thịt biến dị thú cực độc trong mắt người bên ngoài ở Ninh Thành lại là thức ăn bình thường đến không thể bình thường hơn.

    Cung Lê Hân vùi đầu ăn cơm, không đáp lại. Cậu chỉ có ăn là nhiệt tình, không có chút thiên phú nấu nướng, phòng bếp bị cậu đốt trọi chính là chứng minh tốt nhất.
    Nhìn thanh niên vừa lên bàn ăn liền đặc biệt chuyên tâm, Lâm Văn Bác cùng Tống Hạo Nhiên đều mỉm cười, lại lần lượt gắp thêm cho cậu vài đũa thức ăn, lúc này mới ăn phần mình.

    “Cung Hương Di có thể sẽ vạch trần việc này với tổ phụ và Cung thúc, cậu nên chuẩn bị tốt tâm lý.” Ăn mấy miếng, Tống Hạo Nhiên không yên lòng nhắc nhở.

    “Tôi biết. Cơm nước xong sẽ lập tức tới thẳng thắn với tổ phụ và Cung thúc.” Biểu tình Lâm Văn Bác vẫn không đổi, thản nhiên mở miệng.

    “Chúc cậu may mắn!” Tống Hạo Nhiên vỗ vỗ vai hắn.

    “Cậu nói sai rồi, phải là chúc chúng ta may mắn mới đúng!” Lâm Văn Bác liếc hắn một cái, bình tĩnh nói lại.

    Tống Hạo Nhiên nghẹn họng, vùi đầu ăn cơm.

    …………………………………………………………

    Cung hương cũng không như Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên nghĩ, chạy đi tìm Cung phụ và Lâm lão gia tử đòi làm chủ. Cô thất tha thất thểu đi loanh quanh trong tòa nhà, rồi thất hồn lạc phách trở về phòng.

    “Cô sao thế? Ai khi dễ cô?” Thấy sắc mặt trắng bệch cùng hốc mắt ửng đỏ của nữ nhân, Liêu Phàm vẫn luôn chờ cô về cùng ăn tối vội vàng bước tới đỡ, trầm giọng hỏi. Hắn do dự một lúc, gắt gao ôm lấy cô vào lòng, đôi mắt nâu thẫm chứa đầy hung quang. Đến tột cùng là ai đã biến cô ấy thành bộ dáng này? Lâm Văn Bác?

    Một người khi đang cố tự kiềm chế, một khi có người an ủi, bi thương ẩn sâu trong lòng sẽ như bị mở công tắc mà trào ra như lũ, đổ ào ào xuống. Cung Hương Di trở tay ôm lấy eo Liêu Phàm, khớp hàm cắn chặt phát ra tiếng nức nở.

    “Tại sao lại thế? Sao Văn Bác lại ở cùng một chỗ với Cung Lê Hân? Không phải thế!” Cô nức nở nói, thanh âm tràn ngập mờ mịt.

    Do cách gần, nên Liêu Phàm nghe rất rõ lời cô nói, trong lòng dâng lên một trận đau lòng cùng mừng thầm, làm hắn rối rắm không thôi. “Đừng khóc.” Hắn ôn nhu lau đi nước mắt trên mặt cô, cứng ngắc mở miệng,”Chẳng phải cô và anh ta đã sớm chia tay sao? Hắn ở cùng ai không liên quan tới cô, cô nên buông tay mới đúng.”

    Bất quá, bị em trai ruột của mình đào góc tường, khó trách cô ấy bị đả kích như thế. Nghĩ đến lúc trước từng gặp qua một lần, thiếu niên siêu phàm thoát tục, Liêu Phàm không thể không thừa nhận, bằng mị lực của cậu ta, bắt được một nam nhân trầm mê vì mình cũng không phải việc khó.

    “Tôi không bỏ được. Cung Lê Hân cái gì cũng có, tại sao còn đoạt lấy Văn Bác của tôi chứ? Nó với Hạo Nhiên mới là một đôi! Ba nam nhân cùng một chỗ là cái quái gì chứ?” Cung Hương Di lắc đầu phản bác, sắc mặt càng tái nhợt hơn.

    “Cô thật sự quá đơn thuần!” Liêu Phàm cười nhạo nói,”Giờ đã là mạt thế, loại quan hệ kết giao như vậy rất bình thường. Bọn họ yêu cùng một người đó là tự do của bọn họ, Lâm Văn Bác từ lâu đã không còn là của cô, cô mau tỉnh lại đi. Trên thế giới này có rất nhiều nam nhân tốt, không kém hơn hắn ta!” (huynh đang tự nói mình seo (¬‿¬) )

    “Nhưng ai tôi cũng không muốn, chỉ cần anh ấy thôi!” Cung Hương Di đẩy Liêu Phàm ra, tê liệt ngồi bệt bên bàn ăn, quát lên.

    Liêu Phàm nghe vậy, tim đau đớn như bị kim châm, tức giận mở miệng,”Cô muốn thì anh ta sẽ là của cô sao? Đừng có nằm mơ nữa! Cô không thể khống chế quyết định của hắn ta, càng không thể khống chế Cung Lê Hân. Bây giờ cô lấy gì so với Cung Lê Hân? Cậu ta muốn thực lực có thực lực, muốn tướng mạo có tướng mạo, nghe nói tính cách cũng rất tốt, hai người đặt cạnh nhau, Lâm Văn Bác dù nhắm mắt cũng biết chọn ai. Không được nghĩ nữa, lại đây ăn cơm, thức ăn nguội cả rồi!”

    Hắn vừa nói vừa đặt chén cơm vào tay Cung Hương Di, lại cường ngạnh nhét đũa vào tay còn lại của cô.

    Cung Hương Di nghĩ kỹ lời hắn vừa nói, chua xót nở nụ cười, hai dòng nước mắt cuối cùng cũng từ hốc mắt ửng đỏ chảy xuống. Đúng a, cô lấy gì đi so với Cung Lê Hân? Đứng cạnh Cung Lê Hân, dù là ai cũng sẽ tự biết xấu hổ đi? Tuy tim đau như cắt, nhưng cô lại không hề có ý niệm trả thù trong đầu, trải qua nhiều năm ở chung như vậy, cô đã sớm nhìn rõ, Cung Lê Hân với cô mà nói như một ngọn núi cao, cô chỉ có thể ngước nhìn lên, vĩnh viễn không thể vượt qua.

    Nghĩ đến đây, cô quệt đi nước mắt, tay lấy ra mấy chai Whisky hiệu Johnnie Walker trong không gian. Đây là cô lúc trước cố ý thu thập cho Lâm Văn Bác, Lâm Văn Bác không thích uống rượu, lại duy độc không thể cự tuyệt hương vị tinh tế đậm đà của Johnnie Walker. Nhưng sau mạt thế, mấy thứ này một chút Lâm Văn Bác cũng không dùng. Giờ để cũng không còn ý nghĩa gì nữa, cô muốn uống cạn chúng!

    “Tới, bồi tôi uống rượu!” Cô đặt đống chai hết lên trên bàn, kéo tay Liêu Phàm.

    “Có thể, nhưng ăn cơm trước đã.” Liêu Phàm thở dài, gắp một đống đồ ăn vào chén cô.

    Cung Hương Di cười bi thương, đẩy chén cơm đi, mở nắp chai trực tiếp để lên miệng uống. Liêu Phàm bất đắc dĩ, một phen đoạt lại chai rượu, tìm đến hai cái chén cùng uống với cô.

    Qua nửa giờ, Cung Hương Di đã uống say như chết, xụi lơ tại chỗ, Liêu Phàm ôm lấy người đầu óc mơ màng vào lòng, đưa vào phòng ngủ.

    “Anh có phải trách tôi không thể làm chuyện đó với anh không? Tôi có thể! Tận mắt thấy Ma Chí Hoành bị giết, tôi đã không còn gì để sợ rồi! Không tin anh cứ thử đi!” Giữ lại Liêu Phàm đang tính rời đi, Cung Hương Di mắt say lờ đờ mê mang lầm bầm, đôi chân thon dài bướng bỉnh quấn lên lưng hắn.

    Liêu Phàm cũng đã say, nhìn mỹ nhân ôn hương nhuyễn ngọc* dưới thân, thân thể vốn khô nóng lại càng nóng, cúi đầu áp lên môi mỹ nhân, không để lời nói vô thức của cô làm tâm hắn đau thêm. Một nam một nữ cứ thế lăn thành một đoàn, luật động kịch liệt trên giường, tiếng rên rỉ thở gấp vang khắp phòng đều bị tiếng dông tố mưa bão ngoài cửa sổ nhấn chìm. (* : miêu tả người con gái trẻ tuổi thân thể trắng nõn mềm mại, toát ra hơi thở thanh xuân ấm áp )

    Nửa đêm, trời vẫn mưa tầm tã không có vẻ sẽ dừng lại, Liêu Phàm nghe từng đợt sấm sét bên ngoài cửa sổ, cúi đầu nhìn nữ nhân ngủ say trên khuỷu tay mình, mặt mang biểu tình chua xót. Lại một tiếng sấm đinh tai nhức óc truyền tới, Liêu Phàm vội che tai Cung Hương Di, siết chặt cô vào lòng.

    Qua vài phút, tiếng sấm ngừng lại, hắn lưu luyến không rời buông tay, cẩn thận rút tay ra, nằm trên giường ngây ngốc nhìn Cung Hương Di một lúc lâu, lúc này mới mặc quần áo vào yên lặng rời đi.

    Hắn là thổ hệ dị năng giả cấp bốn trung giai, không thể lên trời, xuống đất lại hoàn toàn không là vấn đề, dung nhập vào tường, tránh đi vài cảnh vệ tuần tra, hắn thuận lợi xuống lầu 1, điểm nhẹ mũi chân như cá gặp nước lặn xuống mặt sàn làm từ đá cẩm thạch, từ dưới đất ra khỏi tòa nhà ký túc xá.

    Lặn bên dưới một khoảng thật xa, vì dưới đất đầy rễ kim cương đằng, tuy đã chết héo, sẽ không quấn người, cũng mất đi tính bền, nhưng muốn phá dây leo đi ra bên ngoài là một chuyện cực kỳ hao phí thể lực. Huống chi bên ngoài khắp nơi đều là kim cương đằng sống, rễ cây dưới đất cũng không ăn chay, dù Liêu Phàm thực lực cao cũng không cách nào ra khỏi thành, còn cần phải tìm khu đằng tề lúc trước Cung Hương Di phun cho hắn khi đưa hắn về đây. Nhưng tìm khắp phòng Cung Hương Di cũng không thấy, Liêu Phàm lúc này mới giật mình ý thức được, chúng chắc chắn nằm trong không gian của cô. Như thế, chỉ có thể xuống tay với cảnh vệ tuần tra ban đêm.

    Nghĩ đến đây, Liêu Phàm bắt đầu ẩn mình dưới mặt đất, cẩn thận nghe động tĩnh truyền đến, tìm kiếm đối tượng thích hợp để ra tay.

    Chương 157

    Một trận tiếng chân bước đều từ mặt đất truyền đến, âm thanh đạp nước lộp bộp dù sấm đang gào thét gầm vang cũng vô pháp che dấu. Liêu Phàm muốn động thủ, nhưng e ngại có quá nhiều người, hắn không thể giải quyết hết một lần, chỉ đành kiềm chế nhẫn nại chờ đợi. Qua hơn một giờ, có hai người trong đội ngũ này trốn ra đứng dưới một cửa hàng, từ trong lòng lấy ra một túi plastic chứa các sợi thuốc lá đặc chế được gói kỹ, cuộn thành điếu lại bắt đầu nuốt vân phun vụ. Bây giờ thời tiết tuy khốc liệt, nhưng một khi có dông tố, thì nhiệt độ không khí sẽ đột nhiên giảm xuống hơn 20 độ, tuần tra trong một đêm mưa to thế này, quả thật rất cần thả lỏng nghỉ ngơi một lúc để làm ấm cơ thể, huống chi Ninh Thành phòng thủ kiên cố, nhiệm vụ tuần tra vô cùng thoải mái nhàn hạ.

    Đội trưởng đội tuần tra lớn tiếng bảo hai người nhanh lên, sau đó lại dẫn những người khác đi. Thuốc lá này có tác dụng rất mạnh, hai người rất nhanh liền thấy cả người đông cứng của mình bắt đầu nóng lên, cực kỳ thoải mái. Bọn họ hơi khép mắt lại, ngồi xổm trên bậc thang cửa hàng, miệng ngậm thuốc, muốn để cảm giác sảng khoái này dừng lại lâu một chút.

    Đúng lúc này, một bóng người cao lớn từ mặt đất phía sau bọn họ vô thanh vô tức trồi lên, giơ tay đánh ngất hai người. Một kích đắc thủ, Liêu Phàm nhanh chóng lục lọi trên người bọn họ, tìm thấy được 4 bình nước thuốc màu lam, nhãn tình hắn sáng lên, lập tức bỏ vào hành lý trên lưng.

    Nước thuốc này hắn từng thấy người Ninh Thành dùng vài lần, có khi chính bọn họ uống, sau khi uống sẽ biến thành dũng sĩ Sparta, mạnh không thể đỡ, ngay cả dị năng giả cao cấp của Liêu Thành cũng không làm được gì bọn họ. Có khi bọn họ hất nó vào người các dị năng giả khác, người vừa đụng phải, dị năng giả đó liền xụi lơ như bùn nhão, chỉ có thể để mặc cho bọn họ xâu xé. Bọn họ xuống tay cũng rất ngoan độc, vì phòng nước thuốc này không bị lưu truyền ra bên ngoài, mà ngay cả thi thể của dị năng giả bị giết cũng không bỏ qua, toàn bộ đều bị đổ nọc độc của nhện biến dị lên, sau đó liền tan chảy thành một đống nước mủ tanh hôi ngay tại chỗ, làm người ngoài không thể tra được.

    Tống Hạo Hiên đã vài lần phái người đi đoạt loại nước thuốc thần kỳ này nhưng đều người đầy thương tích mà trở về. Dị năng giả có mạnh thế nào, gặp phải người giỏi dụng độc, cả người cũng sẽ không có biện pháp kháng cự. Nay, loại thuốc này đã vào tay mình, sau khi trở về có thể đưa cho dược sư trong căn cứ phỏng chế lại, đề cao thực lực căn cứ. (ngu vl~ đề cao cái beep -___- )

    Nghĩ đến đây, tâm tình Liêu Phàm có chút kích động, nhịn không được hít sâu một hơi, sắc mặt lập tức tái nhợt, ngừng hô hấp trong chốc lát, chỉ vì trong không khí phiêu đãng mùi hoa Nhiếp Hồn Thảo nhàn nhạt, tuy đã bị mưa lấp đi rất nhiều, nhưng ngửi lâu vẫn sẽ khiến người ta lâm vào ma chướng, sau đó không kìm được mà đi về phía vườn hoa, trở thành phân bón tẩm bổ cho chúng.

    Nhanh chóng lục soát toàn thân hai cảnh vệ nọ thêm một lần, xác định không có loại nước thuốc màu lục nhạt Cung Hương Di cho hắn dùng lúc trước, Liêu Phàm không chậm trễ nữa, che mũi chui vào đất, ý đồ tìm thêm vài đối tượng khác để xuống tay. Hắn cũng không biết, Kim Thượng Ngọc đã cải tiến khu đằng tề, chế thành viên cho người Ninh Thành để ở chỗ dưới cánh tay, hương vị luôn nồng đậm rất ổn định, có thể duy trì trong 3 năm. Như thế, dù có lúc sơ ý quên phun nước thuốc cũng sẽ không bị kim cương đằng quấn lấy. (chỗ dưới cánh tay là nách đó =))) mà thấy bỉ quá nên…=v= )

    Có thể tìm được khu đằng tề chế tác lần đầu còn chưa dùng xong sau đó an toàn rời khỏi Ninh Thành hay không, chỉ có thể dựa vào vận khí của Liêu Phàm.

    Một bên nghi hoặc vì thể chất bách độc bất xâm của người Ninh Thành, một bên ở dưới mặt đất tìm kiếm con mồi, vận khí Liêu Phàm xem như không tồi, rất nhanh lại tìm thấy một cảnh vệ đi đơn độc, sau khi đánh người nọ bất tỉnh hắn cũng thuận lợi tìm được nửa bình khu đằng tề còn chưa dùng hết. Ẩn nhập đến ngoại ô canh phòng lỏng lẻo, Liêu Phàm không dám đợi dưới đất trải đầy rễ kim cương đằng nữa, thấy bên trên không có người liền ra khỏi mặt đất, phủi đi vành tai dính bùn đất màu đỏ tươi như máu.

    Loại bùn đất này có một lượng nguyên tố Fe (Sắt) lớn, là điểm đặc sắc nhất của Ninh Thành, mà kim cương đằng thích loại đất này nhất, chỉ có ở loại đất này mới sinh trưởng cực kỳ tươi tốt, dây leo cũng cứng cáp bền chắc, đây cũng là nguyên nhân chúng nó chỉ cắm rễ ở Ninh Thành mà không lan tràn sang các thành thị xung quanh khác. Một khi nguyên tố sắt trong đất bị hút cạn, sự cứng cáp bền chắc của dây leo cùng sinh sôi phát triển của chúng đều sẽ giảm mạnh.

    Liêu Phàm tránh trong Ninh Thành hơn 10 ngày, thường ẩn mình dưới mặt đất, quan sát cuộc sống của người Ninh Thành, sau đó lần lượt bị sự bưu hãn của họ làm cho chấn động.

    Bọn họ có thể chậm rãi bước đi giữa những bụi Nhiếp Hồn Thảo nặc mùi mà không bị mùi hương đó dụ hoặc; bọn họ có thể ăn thịt dị thú mà không bị trúng độc; bọn họ ngay cả người thường cũng có thể nháy mắt biến thành dị năng giả, đem thực lực của mình phát huy đến cực hạn; bọn họ có thể thong thả dạo bước trong kim cương đằng mà người ngoài vừa nghe đã biến sắc, còn bón phân cho thứ thực vật này ăn người này, bảo quản chất lượng đất, để chúng phát triển tốt hơn nữa. Người Ninh Thành đặc biệt hoạt động độc lập, thần bí khó lường, khiến Liêu Phàm nhìn mà kinh hãi. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, hắn tuyệt không thể tin nhân loại có thể sống thoải mái thích ý trong nơi mạt thế nguy cơ khắp nơi như thế này.

    Nhưng mà, bây giờ không phải là lúc để hâm mộ ghen tị với người Ninh Thành, chỉ cần mang loại thuốc này về, vạch trần tấm màn bí mật của người Ninh Thành thì bọn hắn cũng có thể được hưởng thụ một cuộc sống như vậy (-___-). Nghĩ đến đó, Liêu Phàm phun nước thuốc lên người mình, dùng tốc độ nhanh nhất chạy ra ngoài thành. Trời mưa quá lớn, nếu không rời đi trong thời gian ngắn nhất, nước thuốc trên người sẽ rất nhanh bị trôi mất, thế thì hắn cũng sẽ chết không có chỗ chôn.

    Liên tục đổ thuốc lên người bốn năm lần, Liêu Phàm rốt cuộc an toàn rời khỏi Ninh Thành. Hắn thở hổn hển quay đầu nhìn lại, như muốn nhìn thấy thân ảnh khiến tim hắn đập dồn dập trong biển màu lục kéo dài không dứt kia. Sau một lúc lâu, hắn hung hăng lau nước mưa trên mặt, cắn răng rời đi.
    Đêm dông tố là thời cơ tốt nhất để Tống Hạo Hiên tu luyện, khi Liêu Phàm âm thầm trở lại căn cứ, gã vừa chấm dứt một đêm tu luyện, đang chuẩn bị đi ngủ, nghe tin tinh thần gã liền chấn động, lập tức đi ra gặp Liêu Phàm.

    Đợi khi gã đến phòng thí nghiệm, bốn thuộc hạ đắc lực cùng một đám nhà khoa học mặc áo khoác trắng đã tề tụ đầy đủ, đang xúm lại dùng các loại thiết bị dụng cụ kiểm tra đo lường thành phần của nước thuốc màu lam kia.

    “Thế nào, có kết quả chưa?” Tống Hạo Hiên đi qua, trầm giọng hỏi.

    “Thành phần của thuốc đều rất đơn giản, chỉ là…” Đứng đầu những tên áo khoác trắng khó xử nói.

    “Chỉ là cái gì? Đừng nói với tao là mấy người không làm được! Năm đó, dược sư Cung gia chỉ nhìn thoáng qua đã có thể thay đổi thuốc sát trùng của chúng mày, nếu còn vô dụng, tao sẽ không tiếp tục lãng phí lương thực đi nuôi chúng mày nữa.” Ngữ khí Tống Hạo Hiên âm ngoan, tầm mắt như dao lia qua người mấy nhà khoa học.

    Trong một năm này, Cung gia dựa vào thuốc sát trùng cải biến đã triệt để có chỗ đứng vô cùng vững vàng ở Đông Bắc, nếu không phải Cung gia cực kỳ bài ngoại, rất ít lui tới với bên ngoài, thì quyền lên tiếng ở C quốc đã sớm bị Cung gia cướp mất.

    Thấy được sát ý của Tống Hạo Hiên, sắc mặt nhà khoa học kia liền trắng còn hơn chiếc áo trên người. Gian nan nuốt một ngụm nước miếng, nhà khoa học đứng đầu nọ không thể không kiên trì nói ra hết,”Thành phần đơn giản đến không thể đơn giản hơn, nhưng mà, bằng năng lực của chúng tôi lại không thể phục chế.”

    “Là ý gì?” Sắc mặt Tống Hạo Hiên trở nên cực kỳ khó coi.

    “Nước thuốc này chế tác cũng không phải hoàn mỹ, thậm chí có thể nói là rất thô. Nhưng phương pháp gia công lại không thể làm được chỉ với thiết bị của chúng ta.” Người áo khoác trắng đẩy đẩy gọng kính, giơ chai khu đằng tề chỉ còn lại vài giọt nói,”Đây là chất lỏng chiết xuất từ kim cương đằng, không thêm vào bất cứ thành phần nào khác. Nhưng mà, trong căn cứ chúng ta ai có thể đè nát, ép lượng chất lỏng vô cùng ít ỏi trong kim cương đằng vốn vô kiên bất tồi?”

    Y vừa nói xong, cả phòng thí nghiệm liền im lặng đến quỷ dị, ngay cả Tống Hạo Hiên cũng nói không ra lời. Gã nay đã là lôi hỏa song hệ dị năng giả cấp bốn cao giai, mà lôi hỏa của gã cũng chỉ có thể khó khăn đốt trụi phiến lá kim cương đằng, một chút cũng không thể làm thứ dây leo biến thái này bị thương tổn. Nếu muốn ép nát loại thực vật cứng tới nỗi có thể uy hiếp tang thi này, không phải cường hóa hệ dị năng giả hoặc tang thi kim hệ trên cấp năm trung giai thì không thể được. Cường giả như vậy, nhìn tới nhìn lui cũng chỉ có thể một mình Cung Lê Hân.

    Thuốc này tạm thời quả thật không thể phục chế, kế hoạch xâm nhập vào Ninh Thành không thể không gác lại. Tống Hạo Hiên áp xuống không cam tâm dưới đáy lòng, chỉ qua 4 bình thuốc màu lam khác, hỏi,”Còn thuốc này?”

    Cầm lấy một chai nước thuốc màu hơi nhạt trong đó lên, tên áo khoác trắng kia tiếp tục giải thích,”Đây là chất lỏng chiết xuất cô lọc từ Nhiếp Hồn Thảo, dị năng giả dính phải có thể nháy mắt bị mất đi lực lượng. Nhưng mà, muốn chế tạo loại thuốc này phải gieo trồng một lượng lớn Nhiếp Hồn Thảo. Loại Nhiếp Hồn Thảo này không thể trồng trong căn cứ, thậm chí không thể xuất hiện xung quanh căn cứ, này tôi không cần phải giải thích nhiều đi?”

    Cả phòng thí nghiệm tĩnh lặng đến nỗi kim rơi cũng nghe được. Hoa Nhiếp Hồn Thảo có độc, có thể làm thần trí con người mê mang, gieo trồng một lượng lớn trong căn cứ chẳng khác nào tự tìm đường chết, nhưng nếu trồng bên ngoài căn cứ cũng sẽ gặp phiền toái tương tự. Mọi người đều biết, Nhiếp Hồn Thảo và tang thi có quan hệ cộng sinh rất quỷ dị, phàm là nơi có Nhiếp Hồn Thảo, nhất định sẽ hấp dẫn rất nhiều đàn tang thi tới. Xung quanh Ninh Thành có kim cương đằng, nên không sợ tang thi nghe mùi mà đến, Liêu Thành lại không được, nếu bọn họ thật làm vậy, đưa tới sự vây công của tang thi là khẳng định.

    Cho nên, chế tác một hai bình giống vầy phòng thân là hoàn toàn có thể, nhưng muốn trang bị cho mỗi người một chai như Ninh Thành lại khó như lên trời. Người áo khoác trắng thở dài một hơi, bỗng nghĩ tới điều gì, nhìn Liêu Phàm mặt khó nén vẻ thất vọng hỏi,”Mùi hoa Nhiếp Hồn Thảo có độc, người Ninh Thành sao có thể trồng một lượng lớn như vậy?”

    “Người Ninh Thành hình như người bách độc bất xâm, bọn họ không sợ độc Nhiếp Hồn Thảo, cũng không sợ độc dị thú, tôi phát hiện bọn họ bình thường thậm chí còn ăn thịt dị thú để sống.” Liêu Phàm buông mi kể rõ.

    Mọi người nghe vậy mặt đều vô cùng kinh hãi, đặc biệt là người áo khoác trắng kia, kích động đến cả người run rẩy, kéo tay áo Liêu Phàm hỏi có thật là vậy không. Liêu Phàm bình tĩnh gật đầu, y liền kích động nuốt một ngụm nước miếng, ngữ khí run rẩy,”Nếu thật là vậy thì trình độ của dược sư căn cứ bọn họ chắc chắn cao hơn tôi rất nhiều, rất có khả năng đã chế ra được thuốc kháng độc. Dùng thuốc kháng độc là có thể chống được độc trùng độc thảo, cũng đủ để ngăn chặn việc lây nhiễm độc tang thi và dị thú. Trời ạ~ dược sư này rốt cuộc là ai? Thiên tài! Tuyệt đối là thiên tài!”

    Một đám áo khoác trắng đều lộ ra biểu tình hướng tới, mấy người Tống Hạo Hiên lại giận tái mặt, trong mắt đều hiện vẻ âm ngoan cùng tham lam. Loại thuốc nghịch thiên đó, bọn họ nhất định phải nghĩ cách đoạt lấy, còn tên dược sư thiên tài kia, phải dùng mọi cách bắt tới.

    “Liêu Phàm, ngươi tránh trong Ninh Thành lâu như vậy, có gặp qua tên dược sư kia chưa?” Tống Hạo Hiên xoay mặt nhìn lại Liêu Phàm.

    “Tôi chỉ từ xa thấy được trợ thủ của người đó, là một cô gái 16-17 tuổi, còn chính người đó thì chưa từng gặp qua.” Liêu Phàm lắc đầu.

    “Cô gái 16-17 tuổi?” Người áo khoác trắng trầm ngâm, một lát sâu liền kinh hô,”Đó không phải trợ thủ mà chính là người đó đó. Cô ấy tên là Kim Thượng Ngọc, 14 tuổi đã được giới y dược gọi là cô gái thiên tài, ngoại trừ cô ấy, tôi thật không nghĩ ra ai có thể chỉ nhìn một cái đã có thể cải biến hoàn mỹ lại thuốc sát trùng của chúng tôi.” Mấy người áo khoác trắng khác cũng lộ ra biểu tình như nghe sấm bên tai, đồng loạt gật đầu phụ họa.

    “Kim Thượng Ngọc?” Tống Hạo Hiên nhớ kỹ cái tên này, đáy mắt lóe lên một đạo ám mang, một ý tưởng dần hình thành trong đầu gã. Buông mi cân nhắc một hồi, gã lại nhìn qua tên áo khoác trắng kia, chỉ vào một bình thuốc màu lam thẫm khác hỏi,”Đây chính là loại thuốc uống vào có thể khiến người thường biến thành dị năng giả đi? Làm thế nào?”

    “Hẳn là lấy năng lượng trong tinh hạch dung nhập với lam dịch để chế ra. Nhưng chỉ ngâm tinh hạch thì không thể lấy ra hết năng lượng bên trong được, bằng không Nhiếp Hồn Thảo cũng sẽ không bỏ qua loại thức ăn thừa năng lượng này của tang thi. Tôi đoán, bọn họ chắc là đã nghiền nát tinh hạch thành phấn rồi bỏ vào lam dịch, như vậy có thể lấy được năng lượng bên trong ra. Này..chúng tôi không thể làm được.”

    Tống Hạo Hiên trầm mặc, nói tới nói lui vẫn là do thực lực của bọn hắn quá thấp. Nếu thực lực bọn họ có thể đạt được tới trình độ như Cung Lê Hân thì cũng sẽ không như bây giờ, bị mấy bình nước thuốc làm cho nghẹn khuất như thế.

    Cười lạnh một tiếng, Tống Hạo Hiên phất tay với Trịnh Triều Hà nói,”Đi đi, gọi toàn bộ thủ lĩnh các căn cứ khác tới, bọn họ hẳn cảm thấy rất hứng thú với tình báo về Ninh Thành và thuốc của chúng.”

    Trịnh Triều Hà nhếch môi cười tán đồng, vội vàng ra ngoài.

    Chương 158

    Ninh Thành, ngoài cửa sổ mưa vẫn to như trút nước, từng đợt sấm gầm vang không khỏi khiến người tâm phiền ý loạn. Đuổi đi Tống Hạo Nhiên thái độ mềm cứng không ăn, Cung phụ ấn ấn mi tâm, gọi nhi tử đứng chờ ở căn nhà đối diện vào,”Vào đi.”

    Cùng Tống Hạo Nhiên trao đổi một ánh mắt, Cung Lê Hân thong thả bước vào phòng, đóng cửa lại, đi tới sofa trước mặt cha mình ngồi xuống.

    Cung phụ không nói gì, chỉ lẳng lặng đánh giá con trai mình. Con ông đã trưởng thành, mặt mày dần thon dài hơn, đôi miêu đồng ban đầu biến thành mắt phượng hơi nhướng lên, mũi cao môi mỏng, mặt trắng như thoa phấn, có bảy phần tương tự mẹ mình, hơn nữa còn diễm lệ lóa mắt hơn cả bà. Vẻ đẹp tuyệt mĩ như thế đủ để khiến bất cứ kẻ nào động tâm.

    Khó trách Hạo Nhiên và Văn Bác đều vì nó mà trầm luân, tình nguyện cùng nhau chia sẻ cũng không muốn rời khỏi con ông. Còn có cái đám ủng hộ thằng bé trong căn cứ, mười người đã có tám chín người xăm lên vai hoặc lưng mình hình nửa người nó, cùng mấy lời ái mộ nữa, làm người ta thấy mà quáng cả mắt.

    Nghĩ đến đây, Cung phụ thấy đầu mình lại đau.

    Chống lại ánh mắt bình tĩnh của nhi tử, miệng há ra lại ngậm lại, bởi ông biết, dù có nói gì cũng đều vô dụng, nhi tử đã sớm trưởng thành, đã trở thành một người lãnh đạo đủ tư cách, trái tim kiên định của nó sẽ không vì bất kỳ ai mà dao động.

    Kỳ thật, việc này nếu phát sinh trên người khác, Cung phụ nhất định sẽ thấy không có gì đáng lo ngại. Thế đạo bây giờ bất đồng, ba nam nhân quen nhau ở chung như một gia đình chỗ nào cũng có. Ngay hai tháng trước, có 4 nam nhân vì giành quyền làm cha đứa nhỏ vừa sinh ra kia mà xung đột muốn đánh nhau, mẹ đứa nhỏ cũng không biết nó là của ai, cuối cùng chỉ đành dựa vào kết quả xét nghiệm ADN. Còn chưa bắt đầu xét nghiệm, 4 nam nhân kia lại giảng hòa ngay tại chỗ, nguyện ý đồng thời phụ trách làm cha đứa nhỏ.

    Chuyện này bị căn cứ xem như truyện cười, làm Cung phụ cũng cười to một trận, nay nhìn lại, ông thật cười không nổi, nguyên lai con ông so với nữ nhân kia cũng không có nhiều quá a! Nhưng ông không ngại, cũng không có nghĩa Lâm lão gia tử không để ý. Sau khi đứa nhỏ đầu tiên được sinh ra, Lâm lão gia tử lại càng mong Lâm Văn Bác có thể cưới vợ sinh con, kéo dài huyết mạch Lâm gia, để ông ấy khi còn sống có thể được ẵm chắt. Nay, giấc mộng này đã bị con trai mình phá vỡ, người làm cha như ông, nhất định phải cho Lâm lão gia tử một công đạo.

    “Lê Hân, con tới tiếp quản trạm bán hàng ở huyện Phổ An đi, sáng mai đi ngay, đoạn thời gian này đừng trở lại.” Cung phụ cân nhắc một lúc lâu mới từ từ mở miệng. Bây giờ, ông chỉ có thể nghĩ tới biện pháp cách ly này.

    Cung Lê Hân ngẩn người, một lát sau gật đầu,”Dạ, vậy con về chuẩn bị trước.” Cậu hơi nhíu mày, khẽ gật đầu với Cung phụ, trầm mặc rời khỏi phòng.

    “Cung thúc nói gì?” Tống Hạo Nhiên dập tắt điếu thuốc trong tay, trầm giọng hỏi. Hắn không nghĩ tới phản ứng của Lâm lão gia tử sẽ kịch liệt như vậy, chẳng những cấm túc Văn Bác, còn để Cung thúc ra mặt tạo áp lực với Lê Hân.

    “Em bị “đày” đi rồi, sáng mai phải đi huyện Phổ An.” Cung Lê Hân thản nhiên mở miệng. Tâm tình cậu lúc này vô cùng bình tĩnh, không hề lo lắng chút nào, không lo lắng, là vì cậu tin tình cảm của Lâm đại ca với cậu sẽ không bị ngăn cách bởi thời gian và không gian.

    “Anh đi với em.” Tống Hạo Nhiên mỉm cười, ghì thanh niên vào lòng hôn lên môi, vô thanh an ủi.

    “Bây giờ không phải thời điểm để thân thiết đâu.” Hạ Cẩn dầm mưa đi vào bộ chỉ huy, nói với hai người đang đứng trong hành lang,”Đội tuần tra đã xảy ra chuyện, có người ngoài lẻn vào, đánh bất tỉnh 3 đội viên, trộm đi mấy bình thuốc trên người bọn họ.”

    “Đi, đi xem sao.” Cung Lê Hân lập tức rời khỏi ôm ấp của Tống Hạo Nhiên, bước chân hướng tới phòng y tế.

    Trong phòng y tế, ba tên đội viên đang được quân y kiểm tra, Kim Thượng Ngọc nghe tin cũng đuổi tới, đang hỏi bọn họ về tình huống cụ thể. Ba người liên tục lắc đầu, không cung cấp được manh mối có giá trị nào.

    “Cung thiếu.” Thấy Cung thiếu, mọi người đều lần lượt mở miệng chào, ba người bị thương còn muốn xuống giường tạ tội, liền bị Cung Lê Hân nâng tay ngăn lại.

    “Lam dịch và lam dược trên người họ bị trộm, còn có một bình khu đằng tề đợt đầu.” Kim Thượng Ngọc nhíu mày mở miệng, nhớ tới cái gì, mày lại giãn ra, bổ sung,”Bất quá cũng không sao, không có cao thủ như cậu, mấy loại thuốc đó chắc chắn không thể phục chế. Cứ để bọn họ bị mấy chai thuốc đó làm nghẹn khuất đi! Hahahaa~“ Dứt lời, cô liền nở nụ cười sung sướng khi thấy người gặp họa, thoải mái cùng thích ý trong giọng nói đã đuổi đi bất an trong lòng ba tên đội viên tuần tra kia.

    “Ừm.” Cung Lê Hân gật đầu, nói với vài tổ trưởng tổ dị năng,”Người này không có khả năng tự mình vào, tuyệt đối có người đưa vào, các anh đi điều tra kỹ cho tôi. Ninh Thành của tôi thế mà lại có người ăn cây táo, rào cây sung, tuyệt không thể tha thứ!”
    “Rõ!” Nhóm tổ trưởng đồng ý, đáy mắt xẹt qua một tia hung ác.

    Thấy ánh mắt của vài tổ trưởng nhìn mình có chút không tốt, Hạ Cẩn thản nhiên nhún vai,”Tôi sẽ không tham dự cuộc điều tra của các anh. Đây là chìa khóa phòng tôi, cứ vào lục soát. Còn có, hành tung gần đây của tôi các anh có thể hỏi tổ viên của tôi, xem tôi có chỗ nào khả nghi hay không. 34 người, không có khả năng người nào cũng che dấu dùm.” Dứt lời, hắn liền đưa chìa khóa ném cho tổ trưởng tổ 3.

    Thấy Hạ Cẩn lam mâu trong suốt, vẻ mặt bình thản, vẻ không tốt trong mắt nhóm tổ trưởng mới có chút thu liễm lại, sau khi cáo từ Cung Lê Hân liền nối đuôi nhau đi.

    “Tiêu hủy toàn bộ tư liệu về thuốc kháng độc.” Nhìn theo đám thuộc hạ biến mất sau màn mưa, Cung Lê Hân lạnh giọng mở miệng,”Tôi muốn thuốc kháng độc vĩnh viễn biến mất khỏi thế giới này, ngoại trừ người Ninh Thành, người ngoài vĩnh viễn sẽ không cướp được! Ngay cả tộc của ta cũng có người bằng mặt không bằng lòng, huống chi người ngoài? Phi ngã tộc loại, kỳ tâm tất dị*. Nếu thuốc kháng độc bị lạc ra bên ngoài, thì ưu thế của người Ninh Thành chắc chắn sẽ bị hao tổn gần như không còn, tình cảnh sẽ rất nguy hiểm. (* : ko phải tộc ta, sẽ có dị tâm)

    “Rõ.” Kim Thượng Ngọc cúi đầu đồng ý, ngữ khí kiên định. Trong lòng cô lại vì hai chữ ‘tộc của ta’ mà thấy từng đợt ấm áp. Nguyên lai, trong mắt Cung Lê Hân, bọn họ đã sớm là một gia tộc sao? Nhưng mà, trong gia tộc này, lại có một tên bại hoại bán đứng tộc nhân [người trong tộc] ! Nghĩ đến đây, sắc mặt Kim Thượng Ngọc liền trở nên băng lãnh vô cùng. Nhân loại quả nhiên là sinh vật còn cần phải đề phòng hơn cả tang thi, lòng người hiểm ác vĩnh viễn luôn vượt quá tưởng tượng của cô. (3 chữ ‘tộc của ta’ trg tiếng Trung là我族, có thấy 3 chữ mà ghi 2 đừng théc méc nha :3 )

    “Nếu vậy, thuốc sát trùng dạng uống tôi mới nghiên cứu ra cũng không bán ra ha? Bọn họ đã thích trộm, vậy cứ để bọn họ tới trộm.” Nghiêng đầu hỏi, vẻ ác ý trên mặt Kim Thượng Ngọc hiện ra rất rõ ràng.

    Thuốc sát trùng dạng uống—lây nhiễm phải thi độc hoặc độc dị thú, chỉ cần còn một chút thần trí, sau khi uống vào sẽ từ từ đẩy độc tố bài xuất ra khỏi cơ thể. Đây là thuốc sát trùng còn thực dụng, thần kỳ hơn của thuốc sát trùng dùng ngoài da. Cô vốn đang định qua 2 ngày nữa sẽ công bố ở trạm bán hàng ngoài Phổ An, sau đó gom một đống vật tư về, nay xem ra chỉ có thể tiếp tục ém dưới đáy hòm rồi.

    “Không bán ra, trừ phi toàn bộ các căn cứ khác đều theo tôi.” Cung Lê Hân nói rõ từng từ từng chữ.

    Thật khí phách a! Kim Thượng Ngọc líu lưỡi, đối với sự sát phạt quyết đoán của Cung Lê Hân bội phục không thôi.

    Nếu là lúc trước, Tống Hạo Nhiên vốn chính trực nhất định sẽ đứng ra phản đổi quyết định lãnh khốc ích kỷ của thanh niên, nhưng nay, chịu ảnh hưởng bởi tính cách nửa chính nửa tà, tùy tâm sở dục của cậu, hắn chỉ thoáng nhíu mày, không nói gì. Mà Hạ Cẩn thì nở một nụ cười nghiền ngẫm, vô điều kiện ủng hộ bất cứ quyết định nào của Cung Lê Hân.

    …………………………………………

    Hôm sau, cuộc điều tra vẫn không có kết quả, nhưng hiềm nghi về Hạ Cẩn cuối cùng cũng được loại bỏ. Cung Hương Di vẫn còn mê mang trên giường, vì thân phận chị gái thủ lĩnh đặc thù mà may mắn thoát khỏi việc điều tra, đến khi cô tỉnh lại, nghe thấy tin thuốc bị đánh cắp, trong lòng liền dâng lên nỗi sợ hãi hoang mang vượt qua cả nỗi đau mình bị thất thân.

    Hôm qua là người bị hại nay đã biến thành phản đồ của căn cứ, Cung Hương Di sau khi tiêu hủy tất cả dấu vết cho thấy sự tồn tại của Liêu Phàm liền ngã bệnh. Cũng may Cung Lê Hân và Tống Hạo Nhiên chỉ tưởng cô là chịu phải đả kích tối qua nên không nghi ngờ gì nhiều. Thấy sự thù hận của mọi người đối với kẻ phản đồ, Cung Hương Di vốn định thẳng thắn liền khiếp nhược mà đánh bay ý niệm này, trốn trong phòng không dám ra.

    Trước cửa khách sạn, Tống Hạo Nhiên cùng Hạ Cẩn trang bị đầy đủ, đứng sóng vai nhau, đang chờ Cung Lê Hân lo liệu sự vụ căn cứ xong lập tức tới huyện Phổ An.

    “Vị trí trống một, vừa lúc tôi tới thay vào a.” Hạ Cẩn nheo mắt nhìn Tống Hạo Nhiên, giọng nói đầy trêu chọc cùng khiêu khích. Trong một năm này, hắn luôn bị hai người liên thủ chèn ép, làm cho một chút cơ hội cũng không có. Lê Hân cũng trưởng thành, không còn dễ “bắt cóc” như trước, hắn sớm đã nghẹn khuất rất lâu a.

    “Cậu không thể thay thế Văn Bác được.” Tống Hạo Nhiên bình tĩnh đáp lại.

    “Anh nói đúng.” Mâu sắc Hạ Cẩn thoáng ảm đạm, lại khẽ cười nói,”Nhưng mà, trong lòng Lê Hân cũng có một vị trí cho Hạ Cẩn tôi đây. Tôi sẽ không buông tha, tôi là Độc Lang, lang cả đời chỉ có một bạn lữ.”

    Mặt Tống Hạo Nhiên đen lại không trả lời.

    “Các người đây là định đi đâu? Cung Lê Hân đâu?” Vừa từ bên ngoài tu luyện về, Đậu Hằng cả người ướt đẫm hỏi.

    “Chúng tôi chuẩn bị cùng đi Phổ An.” Không đợi Tống Hạo Nhiên mở miệng, Hạ Cẩn đã giành trả lời trước.

    “Tôi cũng đi, đợi tôi thay đồ đã.” Đậu Hằng vừa nói vừa nhanh chóng về phòng.

    Thấy Tống Hạo Nhiên mặt còn đen hơn vừa rồi, Hạ Cẩn nở nụ cười, thong thả nói,”Anh cùng Lâm Văn Bác liên thủ, tôi với Đậu Hằng liên thủ, anh nói xem chúng ta ai sẽ thắng?”

    “Cậu quá nhàm chán sao? Đây không phải chiến tranh, không có thắng thua.” Sắc mặt Tống Hạo Nhiên bình tĩnh trở lại.

    “Là quá nhàm chán nên mới nói đùa với anh a.” Hạ Cẩn nhếch môi cười, vỗ vỗ vai Tống Hạo Nhiên,”Anh yên tâm, Đậu Hằng tuyệt đối sẽ không liên thủ với tôi.”

    “Liên thủ với anh làm gì?” Nhanh chóng thay một bộ quân trang sạch sẽ, Đậu Hằng mang theo Kim Thượng Huy nhanh chóng bước ra. Có lẽ vì hai người thường xuyên đi theo Cung Lê Hân như hình với bóng, thời gian ở chung cũng khá dài, nên quan hệ thân thiết hơn so với người khác.

    “Liên thủ với tôi cướp lấy Lê Hân.” Hạ Cẩn nhìn hắn, biểu tình có chút chân thành.

    “Cung Lê Hân không thuộc về bất kỳ ai, ai cũng không đoạt được.” Đậu Hằng bình tĩnh trầm giọng nói. Kim Thượng Huy miệng ngậm một viên tinh hạch, đạm mạc liếc qua hai người.

    Mâu sắc hai tên đang tranh phong khẽ biến đổi, không nói gì thêm.

    Không qua bao lâu, Cung Lê Hân dẫn theo vài thuộc hạ đi ra, đoàn người leo lên xe việt dã chạy tới huyện Phổ An. Trên lầu 3, phòng Lâm lão gia tử, Lâm Văn Bác đang đứng cạnh cửa sổ nhìn thân ảnh thanh niên bên dưới, thấy thanh niên cảm nhận được tầm mắt của hắn mà ngửa đầu mỉm cười, tâm tình nôn nóng của hắn lập tức bình tĩnh trở lại.

    Đoàn xe chạy càng lúc càng xa, Lâm Văn Bác xoay người, bất đắc dĩ nhìn Lâm lão gia tử chặn cửa mở miệng,”Tổ phụ, con sẽ không đổi ý.”

    “Ta mặc kệ ý con thế nào, ta chỉ muốn con tìm một nữ nhân rồi cho ta một đứa chắt là được.” Lâm lão gia tử nhắm mắt mở miệng, cuối cùng, ông lại bổ sung,”Sinh ống nghiệm cũng được. Ta đã hỏi tiểu Ngọc rồi, con bé có thể làm được, bệnh viện lớn nhất Ninh Thành cũng có sẵn thiết bị điều trị, con coi tư liệu mấy nữ nhân này xem, chọn một người đẻ thay đi.”

    Lê Hân rất tốt, muốn tài có tài, muốn mạo có mạo, duy nhất một điều không có chính là sinh đứa nhỏ, nhưng sau khi nói chuyện với Kim Thượng Ngọc, Lâm lão gia tử rốt cuộc cũng tìm được biện pháp thỏa hiệp. Ông không muốn để tôn tử khổ sở, nhưng Lâm gia không thể tuyệt hậu được.

    Nguyên lai mấy tư liệu này không phải để bức mình tìm nữ nhân! Tâm treo cao của Lâm Văn Bác dần trở về đúng vị trí, đi tới bên người Lâm lão gia tử, ngồi xổm xuống trước mặt ông nắm lấy bàn tay nhăn nheo già cỗi, thấp giọng nói,”Tổ phụ, con thực xin lỗi!”

    “Bớt nói mấy câu vô nghĩa! Ta thấy nữ nhân này rất tốt, thân thể vô cùng khỏe mạnh, chọn cô ta đi!” Lâm lão gia tử ánh mắt có chút lúng túng, dùng gậy gõ lên mặt tư liệu một nữ nhân, sau đó chỉ vào cái cốc chịu nhiệt trên bàn nói,”Lấy chút dịch thể vô đó đi, tiểu Ngọc còn đang chờ ngoài cửa kìa. Việc này mà không hoàn thành, thì chỗ nào cũng đừng nghĩ đi được!”

    Nghe thấy tiếng cười đầy ý trêu tức của Kim Thượng Ngọc ngoài cửa, khuôn mặt Lâm Văn Bác cứng đờ, bất đắc dĩ cầm lấy chiếc cốc đi vào phòng tắm.

    Chương 159

    Huyện Phổ An là địa điểm tiêu thụ thuốc sát trùng. Muốn mua thuốc sát trùng, mặc kệ là cá nhân hay căn cứ, đều có thể đến Phổ An tiến hành giao dịch.

    Qua sự cải biến của Kim Thượng Ngọc, loại thuốc sát trùng này có tác dụng trong thời gian dài, dùng trong vòng nửa tiếng sau khi lây nhiễm thi độc hoặc độc dị thú đều sẽ hữu hiệu, hơn nữa tính ăn mòn được giảm tối thiểu, không sai biệt quá lớn với nước cồn bình thường. Cũng bởi vậy, loại thuốc sát trùng cải tiến này rất nhanh chóng thế chỗ thuốc sát trùng của Liêu Thành, dẫn tới người người đến tranh mua. Dù sau đó Liêu Thành cũng nghiên cứu ra loại được cải tiến hơn cũng không thể vãn hồi lại được một nửa thị phần đã bị chiếm mất. (thị phần là phần thị trường tiêu thụ sản phẩm mà doanh nghiệp (DN) chiếm lĩnh = số sphẩm bán ra của DN/tổng số sphẩm tiêu thụ của thị trường)

    Huyện Phổ An là trạm trung chuyển của người Ninh Thành, lại chứa đầy các loại thuốc trân quý, công tác phòng vệ ở đây tất nhiên là quan trọng nhất, mấy người Đàm Minh Viễn, Vương Thao quanh năm đóng quân ở đây, còn có đội tự vệ dẫn đầu bởi Lục Vân, Đại Lưu và Linh Ngữ 24 giờ tuần tra không gián đoạn.

    Theo cấp bậc ngày càng cao của dị năng giả, thực lực cũng ngày càng mạnh, Đại Lưu và Linh Ngữ sớm đã không theo kịp tiến độ của mọi người, tự động rời khỏi tổ 1. Bọn họ một thân đầy võ nghệ, cùng Lục Vân cùng nhau làm huấn luyện viên cho đội tự vệ, bồi dưỡng ra một đám đội viên thân thủ mạnh mẽ, sau được trang bị lam dược, lam dịch và đủ loại độc dược, đội ngũ này cũng trở thành một tồn tại mà ngay cả các dị năng giả cao cấp cũng không dám tùy tiện trêu chọc.

    Lúc Cung Lê Hân đến, Lục Vân vừa vặn mới xong một giao dịch, đang cho người mang vật tư chất đống ở bãi đất trống bỏ vào kho hàng. Thấy một hàng Cung Lê Hân, hắn liền nở nụ cười, lập tức chạy qua.

    “Cung thiếu, Hạ ca, Đậu ca, Tống ca.” Hắn xoay người chào hỏi từng người. Thấy Kim Thượng Huy ôm ngực đứng cạnh Cung thiếu, miệng ngậm một viên tinh hạch, nhìn như đang ăn kẹo cao su, khóe môi hắn liền cong lên, đùa đùa kêu một tiếng,”Kim ca.”

    Kim Thượng Huy liếc hắn một cái, gật nhẹ đầu. Nếu không nhìn tới đôi thụ đồng kim sắc, thì bộ dáng bây giờ của nó quả thật nhìn không khác gì người bình thường.

    Hai mắt Lục Vân trợn to, chỉ vào Kim Thượng Huy không dám tin hỏi,”Ảnh ảnh ảnh, ảnh vừa rồi mới đáp lại tôi? Móa, ảnh có thể hiểu tiếng người?” (⊙o⊙)! (thế lúc tiểu Huy hiểu tiếng tiểu Hân thì đó là tiếng j, ko phải người àh? -____- )

    “Mấy câu đơn giản vẫn luôn nghe hiểu, chỉ là lúc trước không muốn để ý tới các cậu thôi.” Cung Lê Hân mỉm cười, ôn nhu vuốt ve mái tóc dài ngang vai của Kim Thượng Huy. Tiểu Huy gần đây nguyện ý trao đổi với người khác, đây là hiện tượng tốt.

    Kim Thượng Huy híp mắt nhe răng, khẽ cọ cọ bàn tay cậu, cổ họng phát ra âm thanh lấy lòng, làm mặt mày Cung Lê Hân cười cong cả lên.

    “Được rồi, vào trong nói chuyện đi.” Tống Hạo Nhiên đánh gãy hỗ động thân mật của hai người.

    Cung Lê Hân đồng ý, dẫn Kim Thượng Huy đi về phía trạm tiêu thụ, mấy người Đậu Hằng theo sát phía sau. Vào phòng khách riêng, Lục Vân lấy ra một chồng sổ sách, theo thói quen định đưa cho Lâm Văn Bác, lúc này mới phát hiện Lâm Văn Bác không theo tới. Mắt hắn đầy nghi vấn nhìn qua Tống Hạo Nhiên.

    “Trong căn cứ xảy ra chuyện, Văn Bác ở lại để xử lý, sổ sách cứ giao cho tôi.” Tống Hạo Nhiên nhận lấy sổ sách nói.

    “Xảy ra chuyện gì?” Lục Vân nhíu mày hỏi.

    Hạ Cẩn cuối cùng cũng lưu lại cho Lâm Văn Bác chút mặt mũi, không nói hắn bị lão gia tử nhà mình cấm túc, buộc phải sinh con với một nữ nhân nào đó, chỉ đơn giản kể lại chuyện căn cứ bị người ngoài xâm nhập tối qua.

    “Mấy thủ lĩnh các căn cứ cứ hỏi tôi có thể mua lam dược và lam dịch hay không, tôi luôn cự tuyệt, xem ra bọn họ vẫn không kìm lòng được a, vậy mà lại cho người trực tiếp đi trộm. Người này có vẻ là một tên đặc biệt đấy, Ninh Thành vững chắc vậy mà cũng vào được. Nhất định là có nội ứng trong Ninh Thành, có phản đồ! Bắt được nhất định phải giết chết hắn!” Lục Vân tức giận mở miệng.

    Cung Lê Hân nhíu mày, nhớ tới bây giờ điều tra vẫn chưa có kết quả, đêm nay phải phái người về hỏi mới được. Đối với người phản bội tộc nhân, tuyệt đối không thể tha thứ.
    Lục Vân thấy sắc mặt lão đại nhà mình không tốt, do dự một lúc lâu cuối cùng cẩn thận mở miệng,”Cung thiếu, vậy còn thuốc sát trùng dạng uống tiểu Ngọc bảo bọn tôi loan truyền ra ngoài lúc trước thì sao? Gần đây người tới giao dịch đều hỏi khi nào thì bán. Cậu xem…”

    “Không bán nữa. Bọn họ đã thích trộm, vậy cứ để bọn họ tới Ninh Thành trộm, có bản lĩnh trộm được, tôi sẽ đưa miễn phí !” Mi nhãn Cung Lê Hân cong cong, miệng cười đến đẹp mắt lại mang theo nhiệt độ băng lãnh tới tận xương tủy.

    “Được, vậy tôi sẽ nói lại nguyên văn lời cậu ra ngoài, đỡ để bọn họ cả ngày đều tới hỏi.” Lục Vân chính là một tên sợ thiên hạ bất loạn, hí ha hí hởn chạy ra ngoài dán thông báo.

    Thông báo vừa đưa ra, nhóm thủ lĩnh mới từ Liêu Thành mật đàm về vô cùng thất vọng, vừa thầm bực bội vì bị Tống Hạo Hiên liên lụy, đồng thời, càng thêm dòm ngó thuốc của Ninh Thành. Vốn không tính phối hợp với Tống Hạo Hiên, lúc này lại thật sự bắt đầu suy xét.

    Qua tiếp vài ngày, huyện Phổ An nhận được một hộp giấy được đóng gói nghiêm mật. Trên hộp giấy có chữ ký chung và con dấu của thủ lĩnh các căn cứ lớn, tỏ rõ muốn Cung Lê Hân tự mình mở ra.

    “Này không phải là khí độc sinh học chớ?” Lục Vân dùng tay ước lượng hộp giấy nhẹ bẫng, nhíu mày nói.

    “Đưa tôi, cậu chẳng lẽ còn sợ bị độc chết?” Cung Lê Hân cầm lấy hộp giấy, lưu loát mở ra tầng tầng lớp đóng gói bên ngoài.

    “Đây là…” Cầm lấy thứ gì đó bên trong, Cung Lê Hân kinh ngạc nhướng mày. Đậu Hằng, Tống Hạo Nhiên, Hạ Cẩn sắc mặt cũng biến đổi, lập tức xúm lại.

    “Là bông lúa, còn mới.” Tống Hạo Nhiên cầm lấy cây lúa, lấy xuống một bông, ấn nghiền lớp xác lúa bên ngoài, bỏ hạt gạo trắng noãn tròn đầy vào miệng nhấm nuốt, sau một lúc bình tĩnh mở miệng,”Không phải do dị năng thúc đẩy, là lúa nước sinh trưởng tự nhiên.”

    “Vụ Thành có đất đai không bị ô nhiễm phóng xạ, có thể gieo trồng lương thực, bọn họ mời chúng ta tới Vụ Thành cùng xây dựng “Niết Bàn”.” Hạ Cẩn cầm lấy mảnh giấy để ở đáy hộp, đọc lướt qua liền nói.

    “Cái đó, Đông Bắc cũng có thể sinh trưởng lúa nước sao? Không phải âm mưu chứ? Hơn nữa, Vụ Thành quanh năm bị tầng sương mù kịch độc bao phủ, bọn họ làm sao vào được?” Lục Vân yếu ớt hỏi.

    “Phương bắc dĩ nhiên có thể gieo trồng lúa nước, chẳng qua phía bắc là một mùa, còn phía nam là hai mùa. Lấy thời tiết hiện tại mà nói, lúa nước một năm bốn mùa đều có thể sinh trưởng. Không phải đã nói cậu không có việc gì thì đọc nhiều sách một chút sao?!” Hạ Cẩn tức giận mở miệng, cuối cùng bổ sung,”Nghe nói gần đây khói độc ở Vụ Thành đang dần tiêu tán, có thể đặt chân ở khu vực xung quanh. Bất quá, cũng có khả năng đây là một âm mưu, bông lúa này có thể là được gửi trong không gian một dị năng giả không gian nào đó lúc trước mạt thế.”

    “Có thể, nhưng khả năng này rất nhỏ.” Tống Hạo Nhiên lắc đầu,”Không gian dị năng giả luôn hận không thể biến không gian của mình từ một thành hai, thu thập bông lúa không bằng đi thu thập gạo.”

    “Mặc kệ có phải âm mưu hay không, chúng ta đều phải tới đó xem thử. Vấn đề lương thực liên quan tới hậu đại của chúng ta, thà tin có còn hơn không.” Cung Lê Hân gõ tay nói.

    “Vậy tôi gọi mọi người chuẩn bị. Đem toàn bộ tổ 1, 2 và 3 theo, tổ 1 theo chúng ta vào Vụ Thành, tổ 2 và tổ 3 thì đóng quân ngoài thành, nếu có gì ngoài ý muốn có thể tùy thời triệu tập bọn họ vào cứu viện.” Đậu Hằng vẫn không nói gì chậm rãi mở miệng, thấy thanh niên gật đầu đồng ý liền khom người lui ra chuẩn bị. Hắn chính là cánh tay phải đúng nghĩa của Cung Lê Hân, đối với việc luôn chấp hành quyết định của thanh niên, không ai có thể làm tốt hơn hắn.

    Cho người đưa tin tức về Ninh Thành, tập hợp tổ viên tới, hôm sau, Cung Lê Hân liền đưa người chạy tới tiểu trấn ngoài Vụ Thành. Khi bọn họ đến, người các căn cứ khác đã sớm tề tụ, thanh lí qua tiểu trấn một lần.

    Tiểu trấn được xử lý khá sạch sẽ, nhìn chung quanh có thể thấy được các tiểu viện nhà nông xây bằng gạch ngói, sau vách tường là những hàng cây táo hồng cùng mơ trắng, dưới mái hiên treo từng chuỗi ngô hoặc tỏi sớm đã khô tới mốc meo, hơn nữa khi đoàn người tới lui ngoài sân, một cỗ khí tức của sự sống nồng đậm phả vào mặt mọi người.

    Đi tới gần, thấy mấy người cả người trang bị đầy đủ cùng vẻ mặt đầy lệ khí cảnh giác, cảm giác an ổn lập tức biến mất như bọt biển.

    “Cung thiếu, mọi người đã đến đông đủ, chỉ chờ các cậu thôi.” Thấy một hàng Cung Lê Hân, Tống Hạo Hiên đang đứng ở lối vào trấn nói chuyện với vài tên thủ lĩnh liền bước tới cười chào hỏi.

    Không có chút hảo cảm nào với Tống Hạo Hiên, Cung Lê Hân chỉ gật nhẹ đầu, thái độ lạnh lùng xa cách.

    Tươi cười trên mặt Tống Hạo Hiên vẫn không đổi, nhìn lại đoàn người phía sau thanh niên, đồng tử hai màu đỏ tím thoáng co rút không dễ nhận ra. Mấy thủ lĩnh theo sau gã sắc mặt cũng cứng đờ.

    Lần này Cung Lê Hân mang theo tổng cộng bảy mươi mấy người, so với trận doanh hơn trăm người của các căn cứ khác thật không là gì. Nhưng bảy mươi mấy người này thực lực đều ở cấp bốn đê giai, cấp bốn trung giai tính sơ qua có ba bốn mươi người, thực lực đã bỏ xa các căn cứ khác. Đặc biệt ba người Đậu Hằng, Tống Hạo Nhiên, Hạ Cẩn bên người Cung Lê Hân, thực lực đều ở cấp bốn cao giai điên phong, còn có một nam nhân tóc dài ngang vai, chỉ đứng đó thôi, uy áp cấp năm đê giai điên phong bức người đã làm bọn họ không thể thở nổi.

    Chờ khi bọn họ thích ứng được khí thế khủng bố người này phát ra, lần nữa đánh giá gương mặt tuấn mỹ của y, nhất thời trong lòng cả kinh, chỉ vào y nói không ra lời.

    Vẫn là Tống Hạo Hiên bình tĩnh lại đầu tiên, cảm thán nói,”Đã sớm nghe nói bên người Cung thiếu nuôi một tang thi, hôm nay cuối cùng cũng được diện kiến.”

    Thụ đồng kim sắc của Kim Thượng Huy nhìn qua Tống Hạo Hiên, há miệng tê rống một tiếng, lộ ra răng nanh hàn quang sắc bén, khuôn mặt tuấn mỹ lập tức trở nên dữ tợn đáng sợ. Dù là người tâm trí kiên định như Tống Hạo Hiên cũng không tránh khỏi bị uy áp của nó chấn nhiếp, cước bộ không tự giác di động, muốn lui về sau một bước.

    Trịnh Triều Hà đúng lúc ở phía sau đỡ gã mới không làm gã thất thố. Mà sắc mặt mấy tên thủ lĩnh kia đã sớm tái nhợt, thân thể khẽ run, trong lòng âm thầm hối hận. Cung Lê Hân ngay cả tang thi cấp năm đê giai cũng có thể đem nuôi như chó con mèo con, thực lực đã mạnh tới mức nào rồi? Tống gia thật sự có thể đắc thủ sao? Đến lúc đó đừng có liên lụy bọn họ là được rồi. Nhưng tên đã lên dây, không thể không bắn, đã lên thuyền giặc của Tống Hạo Hiên, muốn xuống cũng không dễ. Nhận thấy ánh mắt ngầm uy hiếp của Trịnh Triều Hà, cả bọn cố áp xuống sợ hãi do dự trong lòng, cười cười dẫn Cung Lê Hân vào tiểu trấn.

    Khi lướt qua Trịnh Triều Hà, cước bộ Cung Lê Hân dừng lại, nghiêng đầu đánh giá đối phương, đôi mắt đen láy thâm thúy như có lực xuyên thấu, phảng phất có thể trực tiếp nhìn thẳng vào lòng người.

    Cả người Trịnh Triều Hà cứng ngắc, hơi cúi đầu tránh né tầm mắt của cậu, cười hỏi,”Cung thiếu, tôi có chỗ nào không ổn sao?”

    Tống Hạo Hiên đi phía trước nghe câu hỏi của hắn, lập tức dừng bước quay đầu nhìn lại.

    “Anh không sợ uy áp của tiểu Huy, thực lực hẳn tương đương với nó, hoặc lớn hơn nó đi?” Tuy là câu hỏi, nhưng ngữ khí Cung Lê Hân lại thập phần bình tĩnh.

    Mình đã toàn lực thu liễm khí thế lại mà vẫn bị phát hiện sao? Thực lực Cung Lê Hân đúng là sâu không lường được! Trong lòng cảm thán, Trịnh Triều Hà cũng không giấu diếm, gật đầu nói,”Đúng vậy, tôi cũng là cấp năm đê giai điên phong. Bất quá, tôi là không gian dị năng giả, không có sức chiến đấu, thật không thể so sánh với sủng vật của Cung thiếu.”

    “Tiểu Huy là cộng sự của tôi, không phải sủng vật.” Cung Lê Hân liếc hắn một cái, thản nhiên mở miệng, sau đó mang thuộc hạ vào chọn vài tiểu viện nghỉ ngơi.

    Trịnh Triều Hà cùng Tống Hạo Hiên nhìn đoàn người biến mất sau cửa, tươi cười trên mặt lập tức biến mất, thay bằng vẻ âm ngoan thủ lạt. Thấy vài tên thủ lĩnh đi tới, mặt mang vẻ muốn rút lui, hai người cười lạnh, không đợi bọn họ mở miệng liền mặc kệ ly khai.

    Chương 160

    Nghỉ ngơi chỉnh đốn chừng 2 tiếng, đội ngũ hơn 300 người do liên minh 6 căn cứ lớn hợp thành bắt đầu xuất phát, 300 người còn lại lưu lại trấn thủ ở tiểu trấn, nếu trước khi mặt trời lặn đội ngũ vẫn không quay về, 300 người này sẽ lần theo dấu xe vào thành tìm bọn họ.

    Vụ Thành nguyên bản không gọi là Vụ Thành, mà là Đông Lai Thành, một năm sau khi mạt thế bùng nổ, nơi này không hiểu sao bị một tầng sương mù dày đặc bao phủ, đứng cách một mét không thể nhìn thấy gì bên trong, mà sương mù này cũng chứa kịch độc, chỉ cần hít một hơi nhỏ thôi sẽ chết ngay tại chỗ. Nhưng tang thi lại vô cùng thích làn sương này, giống như con người khi hít thuốc tinh thần sẽ trở nên hứng khởi, y như bị nghiện vậy, sương mù của Vụ Thành đối với tang thi cũng có sức hấp dẫn tương tự.

    Dần dà, Vụ Thành cũng nổi danh là tử thành giống như Ninh Thành. Nhưng khác với tình trạng trống không của Ninh Thành, Vụ Thành là tử thành với nhân loại, lại là thánh địa với tang thi, quanh năm suốt tháng luôn có vô số tang thi kết bè kết đội lui tới, mà cấp bậc của chúng đều không thấp.

    Cũng vì vậy, thủ lĩnh Huệ Thành sau khi thấy bông lúa thì không nghĩ muốn độc chiếm hết, mà kêu gọi mọi người tới cùng tới Vụ Thành điều tra. Dù sao, nếu tin tức được xác nhận là thật, muốn khai hoang một mảnh ruộng lớn ở nơi tang thi quần tụ như Vụ Thành để gieo trồng lương thực, ở C quốc hiện nay, không có căn cứ nào có thể làm được. Đương nhiên, có lẽ người Ninh Thành lại được, bọn họ có thể dùng kim cương đằng vạch ra một khu an toàn, nhưng nhân loại và tang thi thực lực đang không ngừng tăng trưởng, tin rằng không bao lâu nữa, kim cương đằng cũng không ngăn được bước chân của bọn chúng. Cho nên, muốn xây dựng một “ngôi nhà” mới, biện pháp tốt nhất vẫn là đồng tâm hiệp lực.

    Mấy tháng gần đây, sương mù bao quanh Vụ Thành đang dần nhạt đi, vùng ngoại ô ở khu vực ngoài cùng Vụ Thành đã hiện ra, mấy cây lúa kia chính là phát hiện được trên đồng ruộng ở vùng ngoại ô đó.

    Đoàn xe thật dài phóng nhanh trên đường cao tốc, xuất phát thẳng về vùng ngoại ô, dọc đường di vô cùng thuận lợi, không gặp con tang thi nào, tình huống này ở nơi mạt thế đầy rẫy tang thi thì có chút quỷ dị, nhưng mọi người lại như không thấy có gì kỳ quái, trên mặt đều mang biểu tình chờ mong.

    “Sao không gặp phải con tang thi nào? Không phải mọi người luôn nói Vụ Thành là thánh thành của tang thi sao?” Cung Lê Hân kéo góc áo Tống Hạo Nhiên, thấp giọng hỏi.

    “Sau khi sương mù tan đi, tang thi cũng theo sương mù lui dần về trung tâm thành phố, hiện tại ngoại ô có thể xem như an toàn. Nhưng vì phòng gặp phải quần tang thi “dạo chơi”, chúng ta tốt nhất không được thả lỏng cảnh giác.” Tống Hạo Nhiên thấp giọng trả lời, cuối cùng có chút buồn cười nhắc nhở,”Đã sớm nói em đừng cả ngày chỉ lo tu luyện, tình báo đưa về không có việc gì thì nên xem một chút để nắm chắc thế cục hiện nay của C quốc.”

    Cung Lê Hân thấp giọng ừm một tiếng, lại cúi đầu tiếp tục vận chuyển nội lực. Một năm, tuy nội lực từng chút từng chút thong thả tăng trưởng, nhưng vẫn không thể đột phá qua được mức cao nhất của tầng thứ hai. Gần đây vất vả lắm mới có dấu hiệu đột phá, cậu bế quan mấy ngày lại sắp đột phá bình cảnh nên không thể không dừng lại. May mà cậu từng tu luyện qua một lần, bằng không lúc này đã sớm tẩu hỏa nhập ma.

    Nửa giờ sau, đoàn xe ra khỏi đường cao tốc chạy lên quốc lộ, hai bên quốc lộ là núi non trùng trùng, núi rợp bóng cây, vạn mộc tranh vinh, thỉnh thoảng còn truyền tới tiếng hót thanh thúy của chim chóc cùng tiếng tê rống cao thấp của dã thú, thoạt nhìn tràn đầy sức sống.

    Sắc mặt những người khác lập tức mang vẻ cảnh giác, thầm nghĩ nơi này khẳng định sẽ có rất nhiều dị thú nguy hiểm hay lui tới, Cung Lê Hân và đám não tàn tổ 1 thì hai mắt lại sáng rực, miệng bắt đầu phân bố một lượng lớn nước bọt. Thịt a! Cả ngọn núi này đều là thịt! Cả bọn không hẹn mà cùng nghĩ.
    “Lão đại, khi trở về chúng ta đi sau chót, lén vào núi săn thú đi?” Mã Tuấn và Vương Thao từ phía sau kéo lên, kề sát tai Cung Lê Hân thấp giọng hỏi.

    “Tôi muốn ăn thịt lợn rừng biến dị, tôi nghe được tiếng kêu của chúng.” Thanh niên liếm liếm cánh môi phấn hồng, mặt cười tươi như hoa nói. Nói với thức ăn, hình tượng thành thục ổn trọng của cậu lập tức sụp đổ vỡ nát, hiện rõ ra bản chất cật hóa.

    “Được!” Mã Tuấn cùng Vương Thao nháy mắt vứt bỏ vẻ buồn bã ỉu xìu, mặt hiện lên biểu tình hưng phấn chờ mong. Người Ninh Thành không thiếu đồ ăn thức uống, thực vật hay thịt dị thú có chất kịch độc gì đó trong mắt người ngoài, trong mắt bọn họ lại là thức ăn bình thường đến không thể bình thường hơn, hơn nữa còn thấy mùi vị rất ngon. Nếu không phải vì nghĩ cho sức khỏe của hậu đại, nói thật, tin tức phát hiện “Niết Bàn” ở Vụ Thành với bọn họ mà nói kỳ thật không có bao nhiêu hấp dẫn cả.

    Cũng may người Ninh Thành tự mình mang theo ba chiếc xe tới, mới không để các căn cứ khác nghe được đề tài “đáng sợ” này của bọn họ. Trong tiếng bàn luận nhiệt tình của mọi người, đoàn xe rốt cuộc đã ra khỏi khu rừng núi, chạy vào một tiểu trấn. Phòng ốc trong thôn trấn này rách nát vô cùng, nhìn qua nóc nhà và tường viện đều có thể tùy tiện thấy được những “động” lớn, còn có những dấu cào của tang thi lưu lại khắp nơi, mặt đất chung quanh nằm tán loạn những bộ bạch cốt tầng tầng lớp lớp, bởi vậy cũng có thể thấy được, trước khi sương mù tan đi, quần tang thi tụ tập ở nơi này khủng bố đến cỡ nào.

    Xe của Huệ Thành dừng lại đầu tiên, tên dị năng giả phát hiện ra lúa sau khi nhảy xuống xe thì ngoắc ngoắc mọi người phía sau, ý bảo mọi người đi theo gã. Xuyên qua con đường tắt vòng vèo như mạng nhện, một con sông lớn rộng chừng 30 mét hiện ra trước mặt bọn họ. Nước sông không vẩn đục đen kịt như những địa phương khác, mà là một màu vàng trong lấp lánh tia sáng hiếm thấy. Từ màu sắc có thể đoán được, nước này hẳn là không bị ô nhiễm, nhưng còn cần phải kiểm nghiệm lần nữa mới có thể khẳng định.

    Cạnh bờ sông chính là một mảnh ruộng lớn, đồng ruộng đã bị hoang phế từ lâu, trong đất còn lưu lại vài cây lúa cùng các loại rau tự động bén rể nảy mầm, nhìn qua thì có hơi ít, nhưng có thể mọc được.

    Thấy cảnh tượng như vậy, mọi người đều ngây dại, tiếng hô hấp ồ ồ không ngừng tăng lên đã biểu thị rõ nội tâm kích động của bọn họ. Là thật, C quốc thế nhưng thật sự có một nơi “Niết Bàn” chưa bị ô nhiễm, mọi người được cứu rồi!

    Cung Lê Hân và tổ viên của mình cũng không bị hết thảy trước mắt làm đánh mất lý trí. Bọn họ nghiêm mặt, nhảy xuống bờ ruộng, lấy túi plastic đã sớm chuẩn bị ra, tản ra xung quanh, tùy cơ đào một mẩu đất bỏ vào túi. Có ô nhiễm hay không, mắt nhìn không được, tai nghe càng không xong, chỉ có kiểm nghiệm bằng thiết bị mới biết được. Từ trước khi đến, Kim Thượng Ngọc nghe thấy tin đã phái một phong hệ dị năng giả đem mấy túi lớn này đưa cho bọn họ, dặn đi dặn lại, mấy mẫu đất này nhất định phải mang về không được bỏ sót.

    Kim Thượng Huy từ lúc vào thành trấn đã chạy biến không thấy bóng dáng. Nó dù sao cũng là tang thi, tuy cực kỳ quyến luyến Cung Lê Hân, nhưng bản chất dã tính sâu trong thâm tâm vĩnh viễn không biến mất. Cũng may Cung Lê Hân không hề trói buộc gì nó, luôn để mặc nó tự do hoạt động. Nhưng Cung Lê Hân càng mặc kệ, Kim Thượng Huy lại càng lưu luyến khó bỏ, dù có tự do sinh sống bên ngoài thế nào, đến giờ, nó đều sẽ chủ động tìm về. Về phần nó có ở bên ngoài giết người hay không, này căn bản không nằm trong phạm vi suy xét của Cung Lê Hân.

    Hạ Cẩn cùng Tống Hạo Nhiên mỗi người lấy ra một bình nhỏ, lên thượng du lấy mẫu nước. Cung Lê Hân đi vào một mảnh ruộng, khom người nhặt một hạt thóc vàng óng ánh bỏ vào miệng nhấm nuốt.

    “Hương vị thế nào?” Đậu Hằng đứng sau cậu thấp giọng hỏi.

    “Rất thơm rất ngọt, anh nếm thử đi.” Cung Lê Hân híp mắt nuốt xuống, sau đó nghiền ra mấy xác lúa khác, lấy gạo nhét vào miệng Đậu Hằng.

    Ngón tay ấm áp của thanh niên lướt qua môi hắn, đầu ngón tay khẽ chạm vào đầu lưỡi, tựa hồ có thể nếm được vị mặn nhàn nhạt trên đó. Đậu Hằng ngẩn người, tử mâu thâm thúy một mảnh, miệng ngậm hạt gạo cũng quên mất phải nhấm nuốt, không tự giác nâng tay che ngực, muốn ngăn lại trái tim đang đập càng lúc càng nhanh của mình.

    Ngay khi hai người một ngây người, một khẽ cười, Tống Hạo Hiên đứng trên bờ ruộng liền làm một thủ thế khó hiểu với Trịnh Triều Hà. Trịnh Triều Hà gật đầu, đột nhiên biến mất tại chỗ, mấy thủ lĩnh các căn cứ thấy một màn quỷ dị này đều bảo trì im lặng.

    Nửa giây sau, Trịnh Triều Hà biến mất chỗ kia lại quỷ mị đột ngột xuất hiện bên người Cung Lê Hân, trong tay sớm đã chuẩn bị tốt một chai lam dịch hất lên người đối phương.

    Không gian dị năng giả khi gặp nguy hiểm có thể trốn vào không gian của mình, vào chỗ nào, ra chỗ đó. Thế nhưng, từ cấp năm trở về sau, dị năng của không gian dị năng giả không còn yếu như vậy nữa, bọn họ có thể thuấn di, có thể khuếch tán không gian ra ngoài, dựa vào kỹ năng đặc thù mà đưa bọn họ từ hàng ngũ dị năng giả yếu nhất lên dị năng giả mạnh nhất.

    Loại thuấn di này khi kích khởi không hề dao động tới không khí, ngay cả người ngũ cảm siêu tuyệt như Cung Lê Hân cũng không cách nào phát hiện hắn tới gần. Lam dịch tiếp xúc với da làm nội lực lưu chuyển trong kinh mạch ào ạt tràn khỏi cơ thể không thể ngăn lại. Cung Lê Hân kinh hãi, nâng tay chụp lấy Trịnh Triều Hà, mà Trịnh Triều Hà đã có chuẩn bị lập tức trốn vào không gian, làm cậu vồ vào khoảng không.

    Khóe mắt Đậu Hằng như nứt ra, muốn tiến lên kiểm tra tình huống của Cung Lê Hân, lại bị Tống Hạo Hiên đứng cách 20 mét phóng một đoàn hỏa cầu cực nóng ném tới đỉnh đầu hai người. Đậu Hằng vội đẩy Cung Lê Hân ra, nâng tay bổ vào hỏa cầu kia, Trịnh Triều Hà đúng lúc bắt lấy khoảng trống này, quỷ dị xuất hiện cạnh Cung Lê Hân sắc mặt tái nhợt đang chuyên tâm điều tức, giơ tay lên, một vầng sáng liền xuất hiện quanh người hắn, bao lấy cả Cung Lê Hân, mà Đậu Hằng lại bị vầng sáng đó đẩy mạnh ra, trượt thẳng tới mép bờ ruộng mới gian nan dừng lại.

    Mọi người nhìn lại, đã thấy trong mảnh ruộng xuất hiện một màn hào quang bán kính 10 mét, vây khốn lấy Cung Lê Hân. Đậu Hằng phóng về phía hào quang, nhưng lại giống như đánh vào một bức tường, không có cửa để vào. Dù hắn chém thiểm điện xuống cũng không thể bổ ra một khe nứt nào. Người Ninh Thành tản ra chung quanh thấy thế liền nhanh chóng chạy về phía màn hào quang.

    Tống Hạo Hiên cười lạnh, nhảy xuống bờ ruộng, không chút trở ngại đi vào vầng sáng, thối lui tới rìa vầng sáng, tận lực cách xa Cung Lê Hân, cùng sóng vai đứng cạnh Trịnh Triều Hà. (……mị—có một cảm giác khá quỷ dị khi edit câu này *ôm vai rùng mình* có ai nghĩ như mị hơm~ >0< ) Nếu là dị năng giả khác, bị đổ một đống lam dịch lên người, thì lúc này hẳn đã ngã xuống, nhưng Cung Lê Hân khác bọn họ, nội lực Cung Lê Hân là do đan điền khống chế, nội lực nếu bị ngoại lực lôi kéo, thì chỉ cần vận chuyển đan điền liền có thể ngăn lại việc tiêu hao nội lực. Cũng bởi vậy, cậu chỉ hư nhược không tới nửa phút đã có thể khôi phục bình thường. Nhưng chỉ nửa phút này đã đủ để khiến cậu bị Trịnh Triều Hà chặt chẽ vây lấy. Thấy đồng đội ở bên ngoài vầng sáng đang cố phóng ra dị năng muốn cứu cậu ra, mâu sắc Cung Lê Hân biến lãnh nhìn Trịnh Triều Hà, nâng tay muốn ra chiêu, lại phát hiện tay như treo một quả tạ nghìn cân, thế mà lại không nâng lên được, bả vai cũng truyền đến cảm giác bị vật đè nặng, hai chân cũng từ từ bị lún xuống lớp bùn đất bên dưới. “Đây là……công hiệu của không gian ngoại phóng?” Cung Lê Hân gian nan nói từng chữ. Nguyên lai, kỹ năng cực mạnh của không gian dị năng giả mà cậu dự đoán lúc trước là có thật, chỉ tiếc, cậu tuy có nghĩ tới, cũng ngầm phòng bị, lại không dự đoán được không gian dị năng giả còn có tuyệt kỹ thuấn di hạng nhất này. Nếu cậu có thể sớm đột phá tầng thứ ba Nghịch Mạch Thần Công, mở ra giác quan thứ sáu, cú đánh lén của Trịnh Triều Hà nhất định không thể thành công. Giờ bị nhốt, chỉ có thể trách mình năng lực không bằng người ta! Nghĩ đến đây, Cung Lê Hân cắn chặt răng, lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là lực bất tòng tâm. “Lý giải của Cung thiếu về lực lượng quả nhiên rất sâu. Không sai, đây là không gian ngoại phóng của tôi, hoặc, cậu có thể gọi nó là ‘lĩnh vực trọng lực’. Trong lĩnh vực của tôi, tôi có thể tùy ý gia tăng trọng lực cho bất cứ mục tiêu nào, tuy kỹ năng này nhìn không hoa lệ nhưng lại rất thực dụng. Không thể tự nhiên hành động, Cung thiếu hoành hành vô kỵ bất quá cũng chỉ là một thứ bao cát mặc chúng tôi tùy tiện ngược đãi mà thôi. Ha ha haaa~” Trịnh Triều Hà nụ cười nhìn thì nhẹ nhàng, lại mang theo nồng đậm ác ý. Tống Hạo Hiên không nói nhiều như hắn, lập tức nâng tay phóng ra một đạo thiểm điện dày ném tới. Mấy người Tống Hạo Nhiên bên ngoài vầng hào quang gấp đến độ hai mắt tinh hồng, càng liều mạng phóng kỹ năng vào màn hào quang. Lôi hỏa phong đao, thủy long băng trụ, nhất tề xuất hiện bên trên đồng ruộng. Thành viên các căn cứ khác cùng các cao thủ đứng đầu vây quanh bờ ruộng liên hợp phóng ra uy áp, thẳng tới khi cách chừng mấy trăm mét mới khó khăn dừng lại, trong lòng kinh hãi không thôi. Chuyện nháo lớn như vậy, kết thúc thế nào đây? Chỉ mong Tống sư trưởng có thể thuận lợi bắt được Cung Lê Hân, bằng không, bọn họ hôm nay—— Chết chắc rồi!

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành