Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành – Chương 161-170

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành

    Chương 161

    Thấy hành động của Cung Lê Hân bị hạn chế, chỉ có thể đứng đó chịu trận, Tống Hạo Hiên liền muốn tốc chiến tốc thắng, toàn lực phóng ra một đạo thiểm điện bổ về phía cậu. Thế nhưng, cảm nhận được uy áp ngoại phóng của gã, Cung Lê Hân liền lập tức hấp thu lấy ra chân khí dồi dào sâu trong đan điền.

    Chân khí nhanh chóng lan tràn khắp cơ thể cậu, hình thành một tầng sương mỏng bao quanh người, hai chân đang chìm xuống bùn không trầm xuống nữa, cậu đã thích ứng được loại trọng lượng đè ép này.

    Mắt thấy thiểm điện sắp bổ tới đầu mình, cậu cúi người tại chỗ lăn đi một vòng, né đi ngay thời khắc nghìn cân treo sợi tóc. Thiểm điện chém xuống mặt đất, lưu lại một cái hố sâu hình tròn bốc khói.

    Bọn Tống Hạo Nhiên ở bên ngoài vầng sáng tuy không thấy âm thanh bên trong, lại thấy được động tác của bọn họ, tâm treo cao hơi buông lỏng, sau đó tiếp tục ra sức phóng thích dị năng, muốn đánh vỡ tầng ràng buộc này.

    Một kích này của Tống Hạo Hiên không thành công, liên tiếp phóng ra vài đạo thiểm điện cùng hỏa cầu, nhưng tất cả đều bị Cung Lê Hân lần lượt né được, thấy Cung Lê Hân cấp tốc sắp tiếp cận được mình, gã liền nóng nảy, hét lớn với Trịnh Triều Hà,”Trọng lực vô dụng với nó! Mau nghĩ cách!”

    Lúc trước, chính Tống Hạo Hiên cũng từng thử qua ‘lĩnh vực trọng lực’ của Trịnh Triều Hà. Gã lúc ấy trực tiếp bị áp tới khuỵu xuống đất, đừng nói tới việc chạy đi né tránh, ngay cả động một ngón tay cũng khó. Một khắc này, khi thấy thanh niên mắt đầy sát khí hoạt động tự nhiên, gã lại một lần nữa cảm nhận sâu sắc về chênh lệch giữa mình và thanh niên này.

    Vẻ đắc ý trên mặt Trịnh Triều Hà đã sớm bị lo lắng thay thế. Trọng lực hơn ngàn cân, đủ để đè chết người thường, áp ngã dị năng giả, nhưng người trước mắt này lại còn sức né tránh cùng phản kích, thực lực cũng quá khủng bố đi a! Nếu không chế trụ được cậu ta, hôm nay bọn họ tuyệt đối sẽ chết trong này.

    Không dám tiếp tục nghĩ nữa, Trịnh Triều Hà đưa tay móc ra một bình lam dược trộm được từ Ninh Thành, nhanh chóng đổ vào miệng, sau đó nâng hai tay lên, dùng toàn lực gia tăng trọng lượng lên người Cung Lê Hân.

    Cách gần hơn, Cung Lê Hân hung hăng đánh ra một chưởng vào Tống Hạo Hiên, nhưng vì đột nhiên bị gia tăng một lượng trọng lực lớn lên người, chưởng phong kết hợp hỏa diễm cùng băng sương này lại bị trật đi, đánh chệch qua bả vai Tống Hạo Hiên. Nhưng dù vậy, Tống Hạo Hiên cũng thét lớn một tiếng, che vai mặt đầy đau đớn, xem ra bị thương không nhẹ.

    “Đáng chết, vẫn chưa đủ! Tiếp tục tăng trọng lực lên.” Lau đi vết máu bên khóe miệng, Tống Hạo Hiên chật vật nói. Cung Lê Hân đến tột cùng có phải người hay không?! Đã tăng trọng lực lên hai lần, hẳn là hai ngàn cân đi? Vậy mà bây giờ nó vẫn có thể đứng!

    Trịnh Triều Hà cắn răng, lại uống một bình lam dược, trộm tổng cộng ba bình, chỉ trong 10 phút ngắn ngủi đã dùng hết hai, nếu không giải quyết được Cung Lê Hân, hắn thật không biết kết cục sẽ thế nào. Người Ninh Thành bên ngoài vầng hào quang khóe mắt đã muốn tức đến nứt ra, nổi giận đùng đùng, mắt thấy đã sắp lâm vào điên cuồng! Màn hào quang này mà vừa vỡ, những người này thế nào cũng sẽ đem bọn họ lột da hủy cốt, khiến bọn họ chết không toàn thây!

    Trọng lực lại bị gia tăng, Cung Lê Hân cắn răng cố đứng thẳng, lưng gắng gượng đứng bắt đầu phát ra tiếng ‘răng rắc’ vì không chịu được áp lực, như tùy thời đều có thể đứt đoạn. Cậu muốn nhấc chân, nhưng thử vài lần đều không thể thành công, hai má trắng nõn đỏ bừng, thái dương cũng ứa ra gân xanh. Từ khi trọng sinh đến nay, cậu chưa từng chật vật như vậy bao giờ.

    Tống Hạo Hiên nhìn tình cảnh gian nan của cậu, cười lạnh phun ra một ngụm máu, nâng tay xuất ra một đạo lại một đạo thiểm điện cùng lưu hỏa, công kích về phía cậu.

    Bên ngoài vầng sáng, mấy người Tống Hạo Nhiên nhất tề rống giận, thực lực nháy mắt tăng tới cực hạn, mỗi người đều phóng ra chiêu thức có uy lực lớn nhất của mình oanh kích vào màn hào quang. Tiếng nổ lớn đinh tai nhức óc vang vọng trong tiểu trấn, chim chóc trong rừng cả kinh mà bay loạn lên trời, hốt hoảng kêu không ngừng.

    Thấy cục diện như vậy, vài tên thủ lĩnh đứng quan sát có hơi sợ hãi. Động tĩnh lớn thế này, đưa tới tang thi thì sao đây?
    “Đừng đánh, đánh nữa sẽ hấp dẫn tang thi tới đó, mọi người đều sẽ chết ở đây! Các người đừng có uổng phí khí lực ở nữa, không bằng mau chóng chạy về Ninh Thành đưa dược sư các người tới đây trao đổi. Chỉ cần dược sư tới tay, Tống sư trưởng sẽ trả Cung thiếu ngay.” Một thuộc hạ của Tống Hạo Hiên đứng ra nói. Nhiệm vụ của bọn họ nguyên bản là khống chế người Ninh Thành bên ngoài lĩnh vực, nhưng thấy bộ dáng điên cuồng cùng thực lực biến thái của những người này, bọn họ còn dám tới gần sao?

    “Thì ra là vì dược sư của bọn tao!” Tống Hạo Nhiên quay đầu cười dữ tợn, một hỏa cầu xuyên qua đâm thủng ngực người nọ, đôi mắt đỏ sậm tràn đầy sát ý điên cuồng,”Bọn tao tuyệt không bỏ lại Lê Hân! Quần tang thi tới thì sao? Có chết tất cả cùng chết!”

    Đúng vậy, cứu không được thủ lĩnh, thì mọi người cùng chết ở đây! Tục ngữ nói rất đúng—mười tám năm sau vẫn là hảo hán! Người Ninh Thành sớm đã đánh đến đỏ mắt tiếp tục điên cuồng oanh kích vào màn hào quang, làm Trịnh Triều Hà sức lực có chút không giữ được, vội uống thêm một bình lam dược nữa. Bọn họ nguyên bản muốn lợi dụng sự trung thành của người Ninh Thành với Cung Lê Hân để đổi lấy dược sư kia, nhưng trước mắt, lòng trung thành của người Ninh Thành nào chỉ đơn giản như vậy? Thật sự là sùng bài điên cuồng cùng mù quáng đi theo! Thế mà lại thà chết cũng không rời đi! Tính sai rồi!

    Nhìn một thi thể đột nhiên ngã xuống bên người, lại nhìn người Ninh Thành gần như điên cuồng, vài tên thủ lĩnh còn lại đã hối hận đến xanh ruột. Bọn họ lúc trước lẽ ra không nên đồng ý liên thủ đối phó những người này! Ý chí của Ninh Thành này còn cứng hơn cả tinh hạch, chưa kịp cắn xuống đã vỡ ra văng đầy miệng bọn họ rồi! Lúc trước Tống Hạo Hiên còn thề nói trong năm phút chắc chắn sẽ khống chế được Cung Lê Hân, lúc này đã qua nửa tiếng, từng đạo thiểm điện cùng lưu hỏa bổ xuống, Cung Lê Hân lại hoàn hảo yên lành đứng ở đó, quần áo chỉ bị lủng vài chỗ, đuôi tóc hơi cháy sém, còn lại nhìn không thấy chút dấu vết nào cho thấy là bị trọng thương.

    Còn đánh tiếp, một khi Trịnh Triều Hà không chống đỡ được lĩnh lực trọng lực nữa, chiến cuộc sẽ tức khắc xoay chuyển!

    Nghĩ đến đây, mấy tên thủ lĩnh nhìn nhau, phất tay định dẫn thuộc hạ rời khỏi nơi rắc rối này. Thế nhưng, không đợi bọn họ đi được bao nhiêu bước, sắc mặt vốn bị dọa đến tái nhợt đột nhiên chuyển sang trắng xanh, hốt hoảng quay đầu chạy về phía bọn Tống Hạo Nhiên.

    Thì ra, không biết từ lúc nào, trận đấu oanh oanh liệt liệt bên này đã dẫn tới bầy tang thi ở sâu trong Vụ Thành. Chúng nó ồ ạt leo lên nóc nhà cùng tường viện của tiểu trấn, thụ đồng lóe lên hàn quang đầy thú tính, như hổ rình mồi nhìn chằm chằm vào quần dị năng giả trước mắt, miệng há to nhiễu đầy nước miếng, có vẻ vô cùng đói khát.

    Đối với chúng nó mà nói, quần dị năng giả đẳng cấp không thấp này chính là một bữa tiệc lớn hiếm có, mà uy áp dị năng tràn ngập trong không khí chính là mùi hương ngào ngạt toát ra từ bữa ăn này, dẫn tới chúng nó thèm thuồng không thôi.

    Thấy mấy dị năng giả này muốn chạy, chúng nó liền vung móng tay sắc bén, bọc lại xung quanh bao vây. Quần tang thi đông nghìn nghịt tính sơ qua có ít nhất hơn một ngàn con, trong đó phần lớn là cấp hai cấp ba, đẳng cấp tuy thấp nhưng khó mà ngăn được với số lượng quá nhiều thế này. Một tổ nào đó muốn phá vòng vây rất nhanh đã bị quần tang thi này bao phủ, xé nát thành từng mảnh nhỏ nuốt vào bụng, chỉ còn lưu lại trên đất từng mảnh nội tạng huyết nhục mơ hồ.

    “Đừng đánh nữa, quần tang thi tới rồi! Chúng ta phải hợp lực phá vòng vây ra ngoài!” Vài tên thủ lĩnh lui về cạnh người Ninh Thành, lớn tiếng đề nghị.

    Mấy người Tống Hạo Nhiên vẫn tập trung sức lực tấn công vầng sáng, ngẫu nhiên gặp phải sự công kích của tang thi mới rút ra một tay giải quyết, không hề để ý tới đề nghị của các căn cứ khác. Bốn phía đều bị tang thi chắn kín, lại không có cao thủ nào phụ trách phá vây, những người này lại không thể, chỉ có thể đến sát vầng hào quang, tận lực kích sát tang thi.

    Người Ninh Thành thật sự điên rồi! Lúc này mà vẫn còn tâm trí muốn đánh phá màn hào quang kia cứu Cung thiếu ra, chứ không phải dùng toàn lực phá vòng vây thoát ra ngoài. Con mẹ nó! Này rốt cuộc là thuộc hạ hay tử sĩ đây? Nếu sớm biết người Ninh Thành trung tâm với Cung thiếu đến bậc này, bọn họ dù chết cũng không đồng ý đề nghị của Tống Hạo Hiên! Mấy tên thủ lĩnh trong lòng kêu khổ không ngừng.

    Trong màn hào quang, một tầng chân khí hình thành thành làn sương quanh quẩn bao lấy người Cung Lê Hân, ngăn chặn thương tổn mà thiểm điện cùng lưu hỏa mang tới, tuy không thể di động, chỉ có thể chịu đánh, nhưng chỉ cần không hao hết chân khí, cậu tuyệt đối sẽ không ngã xuống. Sau khi tập hợp xong nội lực, mấy dị năng giả này nhất định phải hợp lại mới có thể đánh lại cậu, nên chuyện xoay chuyển cục diện chẳng qua chỉ là vấn đề thời gian.

    Nhưng mà, thời điểm khi cậu cắn răng thừa nhận tra tấn, bên ngoài lại phát sinh biến cố, tang thi rậm rạp vây quanh đồng ruộng, mọi người bị tang thi bức tới phải lui về màn hào quang, liều mạng muốn phá vây lại không có biện pháp. Mà đồng đội của cậu lại không biết tự bảo vệ mình, vẫn chỉ lo đánh phá vầng hào quang này, tình huống vô cùng nguy cấp.

    Tống Hạo Hiên cũng thấy được tình hình bên ngoài, vốn định đánh cho Cung Lê Hân nửa sống nửa chết, khống chế đối phương, lúc này trong lòng lại đột nhiên nảy lên một cỗ sát ý thâm trầm. Tốt, rất tốt! Người bên ngoài đều chết sạch, gã thì giết Cung Lê Hân, đến lúc tử vô đối chứng, người Ninh Thành như rắn mất đầu aẽ không cách nào bắt được gã! Mà thủ lĩnh các căn cứ khác cũng gặp nạn, cả C quốc sẽ chỉ còn duy nhất Tống gia một nhà bọn họ, lương thực C quốc, nhân tài C quốc, vật tư C quốc, hết thảy đều là của Tống gia! Mà gã và Trịnh Triều Hà chỉ cần đứng đợi trong lĩnh vực, đến khi tang thi tan dần đi là có thể an toàn rời khỏi đây!

    Nghĩ đến đây, đồng tử đỏ tím hai màu của Tống Hạo Hiên dâng lên một cỗ sát khí ngập trời, nâng tay, bắt đầu hội tụ sát chiêu cuối cùng của gã—Cửu Thiên Lôi Hỏa. Nhiệt độ trong lĩnh vực liên tục tăng lên, trong không khí lan ra một cỗ mùi thuốc súng do lôi điện và hỏa diễm cọ xát nhau. Từng đoàn hỏa cầu cùng thiểm điện tập hợp cùng một chỗ, tập trung đầy trên đỉnh đầu Cung Lê Hân, nếu chiêu Lôi Hỏa này mà bổ xuống, chờ đợi cậu chỉ có tan xương nát thịt.

    Cung Lê Hân cúi đầu, đôi mắt tối đen lướt qua một đạo ám mang, chân khí quanh người bắt đầu chậm rãi dâng lên dày đặc, khiến thân ảnh cậu trở nên mơ hồ không rõ. Thế nhưng, Tống Hạo Hiên đang tập trung vào đại chiêu của mình, Trịnh Triều Hà thì chuyên tâm chống đỡ không gian, nên đều không chú ý tới biến hóa này.

    Rất nhanh, Cửu Thiên Lôi Hỏa đã chuẩn bị hoàn tất, uy áp tràn ngập trong không khí khiến Cung Lê Hân thoáng hạ thắt lưng. Tống Hạo Hiên thấy thế thì tươi cười đắc ý, cánh tay hạ xuống, ném Lôi Hỏa về phía thanh niên trước mặt.

    Một đoàn hỏa vũ ầm ầm bổ xuống, trong tiếng điện lửa va chạm khiến người lông tóc dựng đứng, thân ảnh thanh niên bị bao phủ trong làn hỏa vũ dày đặc, nhanh chóng không thể nhìn thấy. Ngoài màn hào quang, Tống Hạo Nhiên, Hạ Cẩn, Đậu Hằng thiếu chút nữa đã phát điên, dị đồng khác nhau đều biến thành màu đỏ tươi như máu, mở ra một bình lam dược uống vào, tiếp tục liều mạng oanh kích, không thèm để ý tới mấy cú đánh lén của tang thi phía sau.

    May mắn Kim Thượng Huy đúng lúc chạy tới, đứng cạnh yểm trợ bọn họ, bằng không, mấy người này đã sớm ngã xuống vì trọng thương. Thấy không thể tiếp tục như vậy, người Ninh Thành liền tự động thay phiên nhau, một tổ đánh vào hào quang, một tổ đánh lui tang thi, lúc này mới giảm bớt được áp lực của dị năng giả các căn cứ khác.

    Trong màn hào quang, hỏa vũ cùng thiểm điện đầy trời dần dần tiêu tán, trên mặt đất khô cằn do bị oanh kích, thân thể đứng thẳng của Cung Lê Hân đã nửa quỳ xuống, hai tay gian nan chống đỡ thân thể, đang cúi đầu thở dốc từng hơi. Từ tiếng thở dốc gian nan khó nghe, có thể thấy cậu đã tới cực hạn, nửa phút sau có thể ngã xuống.

    Tống Hạo Hiên cả người thoát lực, mặt lại mang theo nụ cười hứng khởi đi qua. Năm đó thiếu niên chỉ một chiêu đã đánh gã khuỵu như bùn nhão, hôm nay rốt cuộc cũng phủ phục bên chân gã, chỉ cần đâm một đạo thiểm điện nhỏ xuyên qua tim đối phương, kình địch lớn nhất đời này của gã sẽ vĩnh viễn biến mất!

    Ý cười bên khóe miệng càng sâu thêm, Tống Hạo Hiên dừng bước bên người Cung Lê Hân, lẳng lặng thưởng thức khuôn mặt tái nhợt suy yếu, khóe miệng còn dính một vết máu của cậu, nâng lên bàn tay lóe lóe tia lửa, muốn một tay giết chết đối phương.

    Mí mắt khép lại của Cung Lê Hân đột nhiên mở ra, con ngươi sáng như hàn tinh nào có chút gì suy yếu? Cậu nắm lấy mắt cá chân gần trong gang tấc của Tống Hạo Hiên, lòng bàn tay dâng lên nhiệt độ băng hàn nháy mắt đông chân đối phương thành cột băng, nhẹ nhàng đụng một cái liền vỡ nát thành từng mảnh.

    “A!” Tống Hạo Hiên thét lên thảm thiết, thân thể không tự chủ được nghiêng về phía trước.

    Cung Lê Hân đã dự liệu hết thảy, năm ngón tay khép lại thành đao, lưu loát dứt khoát xuyên thủng ***g ngực gã “chủ động” đưa tới trước mặt mình. Một trái tim sống vẫn còn đập bị năm ngón tay của thanh niên nắm lấy, móc ra từ phía sau. Thanh niên hơi dùng lực một chút, trái tim liền phát ra tiếng ‘xì xì’ vỡ nát, biến thành một đống bùn nhão.

    Vốn nghĩ đã nắm chắc thắng lợi, lại không nghĩ chỉ trong vài giây liền thất bại thảm hại, Trịnh Triều Hà đại kinh thất sắc, tinh thần trở nên bất ổn, trọng lực đè xuống người thanh niên mất đi hiệu lực, mà độ sáng của vầng hào quang bắt đầu trở nên lúc sáng lúc tối, có dấu hiệu sắp sụp đổ.

    Hắn trong lòng cả kinh, cố vận chuyển dị năng, muốn lần nữa chống đỡ củng cố lĩnh vực trọng lực, nhưng Cung Lê Hân không cho hắn cơ hội đó, ngay lúc trọng lực mất hiệu lực đã nhanh như chớp phóng tới gần, nâng chưởng phong đánh vào đầu hắn. Máu tươi cùng tủy não văng tứ tung ra xung quanh, thi thể không đầu của Trịnh Triều Hà đứng yên bất động vài giây sau đó từ từ ngã phịch xuống.

    Cung Lê Hân móc ra từ đầu hắn một viên tinh hạch màu đen lớn cỡ trứng bồ câu, nở một nụ cười băng lãnh. Đối với ‘kẻ ăn não’ Trịnh Triều Hà đại danh đỉnh đỉnh, cậu đã sớm hiếu kỳ không thôi, luôn muốn xé não hắn ra để xem tinh hạch của không gian hệ trông thế nào, hôm nay rốt cuộc cũng mãn nguyện!

    Chương 162

    Trịnh Triều Hà ngã xuống, màn hào quang oánh bạch cũng lập tức biến mất. Mọi người kề lưng sát màn hào quang nhất tề lui về sau một bước, lúc này mới nhìn thấy giữa vòng chiến cháy đen có hai cỗ thi thể tử trạng cực kỳ thê thảm, mà thanh niên tay đầy máu tươi ngạo nghễ đứng cạnh thi thể, đang dùng thần sắc băng lãnh nhìn bọn họ.

    Cao thủ cấp bốn cao giai điên phong liên thủ cùng cấp năm đê giai điên phong, còn mở cả công cụ gian lận như lĩnh vực trọng lực mà vẫn không bắt được Cung Lê Hân, phải làm sao đây? Chuyện hôm nay sẽ kết thúc thế nào? Vài thủ lĩnh tinh thần hoảng hốt, suýt chút nữa đã để mấy con tang thi đắc thủ.

    Thế nhưng, lúc này Cung Lê Hân không có thời gian tính sổ bọn họ. Cậu phẩy đi máu tươi trên tay, trầm giọng ra lệnh,”Rút lui!”

    Người Ninh Thành hồi thần lại từ niềm vui sướng lập tức tụ lại bên người cậu, kim hệ và cường hóa hệ dị năng giả xông lên trước mở đường, lôi hệ, phong hệ, hỏa hệ, thủy hệ, băng hệ dị năng giả theo sát phía sau, liên tiếp phóng ra công kích tầm xa yểm hộ cho bọn họ, mộc hệ, thổ hệ dị năng giả đứng trong cùng, thời điểm tất yếu thì thay đội ngũ phòng thủ ngăn chặn đánh lén từ bên hông.

    Dưới sự phối hợp ăn ý chặt chẽ của bọn họ, đội ngũ như một mũi nhọn, đâm phá vòng vây của tang thi, thuận lợi leo lên xe chạy đi. Mà dị năng giả các căn cứ khác bắt lấy cơ hội này, gắt gao bám theo sau bọn họ, cũng an toàn ly khai.

    Quần tang thi gào thét truy theo sau đoàn xe, liên tục thi triển dị năng muốn ngăn không cho cả bọn rời đi, nhưng tất cả đều bị mấy tên dị năng giả cao cấp liên thủ bố trí phòng ngự cản lại.

    Chạy ra tới ranh giới Vụ Thành, tang thi đuổi theo càng lúc càng ít, cuối cùng biến mất không thấy, mọi người nhất tề thở phào nhẹ nhõm, ***g ngực dâng lên niềm vui sướng khi vừa sống sót sau đại họa. Nhưng mà, nghĩ tới lần này bọn họ đã hoàn toàn đắc tội Ninh Thành, vui sướng liền biến thành sốt ruột. Bọn họ lúc trước sao có thể đồng ý kế hoạch của Tống Hạo Hiên chứ? Sáu căn cứ liên minh lại thì Ninh Thành sẽ không dám động tới bọn họ sao? Giờ nhìn đi, đơn giản cái rắm! Người Ninh Thành chính là một đám điên! Âm mưu giở thủ đoạn sau lưng người điên, bọn họ đúng là một lũ ngu mà!

    Còn nữa, cái gì nói là trong vòng năm phút sẽ khống chế được Cung Lê Hân? Cung thiếu uy danh lừng lẫy bộ dễ khống chế vậy sao? Hôm hội nghị đó, bọn họ nhất định là bị Tống Hạo Hiên chụp thuốc mê! Bị ma quỷ bám người a!

    Khi mấy người này còn đang chìm trong dằn vặt, đoàn xe đã quay về tiểu trấn an toàn, chậm rãi dừng lại ở lối vào. Nghe thấy tiếng động cơ, người lưu lại ở tiểu trấn lập tức chạy ra nghênh đón.

    Đi hơn 300 người, quay về còn không tới một nửa, hơn nửa cả người đều đẫm máu, bộ dáng vô cùng chật vật, không cần hỏi cũng biết, bọn họ khẳng định đã gặp phải quần tang thi.

    Thấy tổ viên nhà mình nhân số vẫn đủ, chỉ là bị thương chỗ nặng chỗ nhẹ, Tào Á Nam và Tôn Điềm Điềm liền an tâm, vội tiến lên đưa bọn họ vào xử lý vết thương. Thế nhưng khi thấy Cung Lê Hân quần áo rách nát, đuôi tóc cháy đen, khóe miệng còn có vết máu, các cô đều ngây người, đại kinh thất sắc hỏi,”Đây là làm sao vậy?”

    Tuy so với người khác, bộ dạng Cung thiếu không thể coi là thê thảm, nhưng mà, từ lúc đi theo Cung thiếu, đây vẫn là lần đầu tiên hai cô thấy cậu chật vật như thế! Hai người có dự cảm, chuyện hôm nay tuyệt đối không đơn giản!

    “Việc này đợi sau rồi nói, tôi phải tấn cấp, các cô phòng thủ ngoài sân, bất kỳ ai cũng không được quấy nhiễu.” Cung Lê Hân đẩy cánh tay muốn đỡ cậu của hai người đi, bình tĩnh ra lệnh.

    Tấn cấp ngay bây giờ? Tất cả mọi người đều sửng sốt. Sớm không tấn muộn không tấn, sao lại chọn ngay lúc này mà tấn? Tiểu trấn này cách Vụ Thành không xa, quần tang thi tùy thời đều có thể đến, chuyện bọn họ nên làm là phải nhanh chóng rời khỏi chỗ này mới đúng.

    Thế nhưng, biết rõ lưu lại sẽ rất nguy hiểm, người Ninh Thành vẫn nhất tề gật đầu đáp ứng, trên mặt không có chút gì miễn cưỡng hay thầm oán. Thăng cấp là chuyện khả ngộ bất khả cầu, nếu như cố nhẫn nại có khả năng sẽ dẫn đến tẩu hỏa nhập ma, kết quả xấu nhất chính là nổ tan xác mà chết. Bọn họ đương nhiên không thể lấy tính mạng Cung thiếu ra đùa.
    Vì để đảm bảo không có sơ sót, Tống Hạo Nhiên lập tức bố trí một loạt phòng vệ bên ngoài tiểu viện của Cung Lê Hân. Trong ngoài ba lớp quanh tiểu viện đều cho cường giả canh gác.

    Tôn Điềm Điềm vận chuyển dị năng tụ xuống chân, đi một vòng quanh bức tường bao quanh tiểu viện, đem từng tấc xi-măng dưới chân biến thành bùn nâu rộng 5-6 mét. Cô ngồi xổm xuống, vê một dúm bùn kiểm tra, sau đó ngoắc gọi người tới bón phân.

    Phân bón đặc chế có giàu nguyên tố sắt được vài tên dị năng giả rải đều lên phần bề mặt bùn, trong nháy mắt chỉ với một mình Tôn Điềm Điềm, bùn đất tự động cuộn lấy phân bón trộn đều, màu từ nâu biến thành đỏ tươi, cô lúc này mới vừa lòng gật đầu. Căn cứ bọn họ một năm này đã có được kinh nghiệm xử lý kim cương đằng, chỉ có kim cương đằng sinh trưởng trong loại bùn đất đỏ tươi như máu này mới phát triển cứng cáp nhất, bền chắc nhất, có thể siết chết hết thảy vật sống.

    La Đại Hải thấy công tác chuẩn bị đã xong, vội rắc mầm móng kim cương đằng quanh tiểu viện, sau đó thôi phát toàn bộ. Dây leo lục sắc như thủy triều nhanh chóng lan ra, nhưng có sự khống chế của La Đại Hải, lại tự động nhúc nhích bao lấy tường viện, chỉ chờ có vật sống vừa tới gần liền điên cuồng quấn lấy.

    Đám dị năng giả các căn cứ khác lén điều tra tình hình bên người Ninh Thành thấy thế, cố kìm xuống nội tâm khủng hoảng, vội chạy về tiểu viện của mình báo cáo tình hình với thủ lĩnh. Đám thủ lĩnh choáng váng sao không? Ngay cả người Ninh Thành biến thái vậy mà cũng dám trêu vào? Nếu một ngày nào đó người Ninh Thành khó chịu, gieo đám thực vật vào căn cứ bọn họ, thì bọn họ chết chắc!

    “Lúc trước các người đã nói mà, nhất định có thể khống chế được Cung thiếu, bắt Cung thiếu làm lợi thế để đàm phán. Giờ thì hay rồi, Cung thiếu chẳng những không bị gì còn sắp thăng cấp, đợi cậu ta thăng cấp xong thì tất cả chúng ta đều chết! Cậu nói đi, bây giờ phải làm sao đây? Đây là chủ ý của Liêu Thành các cậu, các cậu phải chịu trách nhiệm!” Thủ lĩnh Huệ Thành thở gấp trách cứ Bạch Khải Minh nhờ lưu lại tiểu trấn mà tránh được một kiếp.

    Bạch Khải Minh là em trai Bạch Hồng, là hỏa hệ dị năng giả cấp bốn cao giai, cũng là một đại tướng của Tống Hạo Hiên. Nghe thấy Tống sư trưởng và Trịnh Triều Hà bị giết, tâm tình hắn vốn đã rất phiền muộn, lúc này như một quả bom bị châm ngòi, mặt tức đến đỏ bừng, thần sắc dữ tợn nói,”Thăng cấp thì tốt! Khi thăng cấp không thể bị ngoại giới quấy nhiễu, nhẹ thì tẩu hỏa nhập ma, nặng thì nổ tan xác mà chết. Chúng ta liên thủ tấn công tiểu viện của nó, xem nó có chết hay không!”

    “Này…” Thủ lĩnh Huệ Thành có chút buông lỏng, vài tên thủ lĩnh khác lại lập tức phất tay từ chối. Kết thù kết oán với Ninh Thành, sau đó bị một đám “tử sĩ” kia truy sát tới chết? Chuyện ngu xuẩn như vậy bọn họ tuyệt đối không làm!

    Có mấy người đang tính mở miệng khuyên thủ lĩnh Huệ Thành và Bạch Khải Minh thì người tìm hiểu tình hình chạy vào, miêu tả chi tiết cách bố trí phòng ngự ở tiểu viện lại một lần, sau đó gian nan nuốt xuống một ngụm nước miếng.

    Con mẹ nó! Bốn phía vây đầy kim cương đằng, hơn 70 cao thủ hàng đầu tầng tầng lớp lớp trấn giữ, đây là kêu bọn họ tới tấn công hay đi chịu chết? Không cần khuyên nữa, thủ lĩnh Huệ Thành lập tức đánh bay ý niệm ngu xuẩn trong đầu, ngay cả Bạch Khải Minh đang hùng hùng hổ hổ cũng nháy mắt thu lại vẻ kiêu ngạo.

    “Ai chưa xử lý vết thương nói tụi nó lên xe rồi xử lý sau! Thừa dịp người Ninh Thành không rảnh tay, chúng ta mau chóng rời khỏi đây!” Thủ lĩnh Huệ Thành hoảng sợ mở miệng.

    Có gã bắt đầu, mấy người còn lại cũng lần lượt phụ họa, tự mình mang thuộc hạ chạy tới chỗ đậu xe. Bạch Khải Minh do dự một hồi, cuối cùng cắn răng đuổi theo.

    Chỗ đậu xe ở lối vào trấn, Hạ Cẩn hai tay khoanh trước ngực, miệng treo một nụ cười lạnh lẽo, tư thái an nhàn đứng trước đoàn xe, ngăn cản đường đi của mấy người. Phía sau hắn là hơn mười cao thủ dị năng, người nào cũng tỏa ra nồng đậm sát khí, làm người ta không dám nhìn gần.

    “Xin lỗi, Lê Hân chưa xuất quan, các người ai cũng đừng nghĩ rời khỏi đây.” Thoáng khom người, mặt hắn tuy đầy ý cười nhưng không hiểu sao lại khiến người ta phát lạnh. Hắn vừa dứt lời, một mộc hệ dị năng giả đứng sau liền vung tay lên, hơn mười chiếc xe tải bị mấy dây gai mây đột nhiên từ dưới gầm xe tuôn ra bao kín lấy. Gai nhọn đâm vào lốp xe yếu ớt, như chỉ cần đâm nhẹ một cái thôi sẽ lập tức bị phá nát.

    Mọi người đang chuẩn bị chạy trốn cứng đờ người, không dám tiến lên một bước. Bạch Khải Minh nheo mắt, tầm mắt đảo qua mấy người Hạ Cẩn, tâm tình phức tạp khó tả.

    Những người này trên người hoặc nhiều hoặc ít đều bị lợi trảo của tang thi cắt qua, máu đen kịch độc sớm đã kết thành khối, nhưng lại không lập tức dùng thuốc sát trùng tẩy rửa. Mắt thấy sắp trôi qua công hiệu nửa giờ của thuốc sát trùng, bọn họ lại không thèm để tâm, nếu không sợ chết thì căn bản là do không sợ trúng độc.

    Thế nhưng, người Ninh Thành tuy điên cuồng, nhưng khẳng định không điên tới mức tự tìm đường chết, cho nên, nguyên nhân khẳng định là vế sau. Như vậy, thuốc kháng độc trong truyền thuyết thật sự có tồn tại!

    Nghĩ đến đây, Bạch Khải Minh tiến lên một bước, hơi cúi người nói,”Hạ sách chúng tôi ra hôm nay cũng là bất đắc dĩ, không hề có ý muốn giết Cung thiếu. Bây giờ, sư trưởng của chúng tôi đã chết, các anh còn muốn thế nào nữa? Địa cầu bị tang thi xâm chiếm, cùng là con người chẳng phải chúng ta nên cùng hội cùng thuyền, cùng chung hoạn nạn sao? Ninh Thành các anh có thuốc kháng độc tại sao không lấy ra cho mọi người cùng hưởng? Nhân loại là một chỉnh thể, muốn sống sót hẳn nên đoàn kết một lòng mới đúng.”

    Nghe xong lời nói “hiên ngang lẫm liệt” của Bạch Khải Minh, Hạ Cẩn liền cúi đầu cười nhạo, thu lại ý cười, hắn lạnh lùng mở miệng nói rõ từng câu từng chữ, giọng nói đầy ý giễu cợt,”Một chỉnh thể? Sai rồi, chúng ta không bao giờ là một chỉnh thể! Mục tiêu của Ninh Thành bọn tao là cố gắng sống sót, mà của Liêu Thành bọn mày là đạp lên thi thể người khác để sống. Có thuốc kháng độc, có dược sư, chờ khi bọn mày lớn mạnh, bọn tao chỉ sợ sẽ không còn đường sống. Khi còn ở Liêu Thành, tao luôn nghĩ, cái chỗ địa ngục trần gian luôn tỏa ra mùi hôi tanh tưởi đó không biết tới khi nào sẽ bị hủy diệt, giờ xem ra, báo ứng đã tới rồi.”

    “Mày…” Bạch Khải Minh tức giận tới nỗi không nói nên lời, hít sâu một hơi, cố áp xuống nóng giận trong lòng, hắn cười lạnh,”Chỉ bằng mấy người bọn mày mà muốn ngăn bọn tao sao? Đừng mơ!” Dứt lời, hắn giương tay, dẫn người xông tới trước.

    “A~” Hét thảm một tiếng, Bạch Khải Minh cùng năm sáu người xông tới thình lình ngã xuống đất, cả người run rẩy.

    Hạ Cẩn quăng xuống một bình lam dịch trống không, nhếch môi cười,”Muốn qua cứ thử, lam dịch, bọn tao có rất nhiều!” Dứt lời, hắn đá đá mấy thùng lớn chất bên chân. Bên trong phát ra tiếng chai lọ va chạm ‘lách cách’, có thể thấy bên trong có không ít lam dịch. Mà một thủy hệ dị năng giả đứng sau hắn còn ác hơn, trực tiếp đá ngã một thùng xuống, làm vỡ bình đựng, sau đó điều khiển lam dịch bị đổ ra chậm rãi đưa lên không trung, hình thành một bức tường nước màu lam nhạt.

    “Muốn lên xe, có thể, đi xuyên qua bức màn này trước. Qua rồi, bọn tôi lập tức cho các người đi.” Tên thủy hệ dị năng giả nọ trầm giọng nói. Y không sợ lam dịch dính lên người mình, kỳ thật thuốc giải lam dịch chính là lam dược, chỉ cần uống vào một bình lam dược thì có thể lập tức giải trừ trạng thái suy yếu.

    Thấy tình cảnh này, sắc mặt vài tên thủ lĩnh tái xanh, vừa tức lại vừa sợ. Thuộc hạ bọn họ trong lòng không phục, có một hỏa hệ dị năng giả khẽ nâng tay, muốn phóng một hỏa cầu qua, nhưng động tác của thủy hệ dị năng giả kia còn nhanh hơn hắn, màn nước lập tức bao phủ đè sát xuống đỉnh đầu bọn họ.

    “Đừng! Chúng tôi sẽ lưu lại. Chuyện hôm nay, đợi Cung thiếu xuất quan ra rồi hết thảy đều để cậu ấy quyết định.” Mắt thấy lam dịch sắp đụng tới đỉnh đầu, thủ lĩnh Huệ Thành liền la lớn.

    “Rất tốt, vậy mời các vị trở lại đi.” Khóe môi Hạ Cẩn cong lên một nụ cười tà, ôn thanh nói. Thuộc hạ của hắn cũng nhanh chóng thu lại lam dịch.

    Vài tên thủ lĩnh lau đi mồ hôi lạnh trên trán, dẫn đám thuộc hạ chán nản của mình trở về tiểu viện. Bạch Khải Minh nằm tê liệt dưới đất cũng được vài tên dị năng giả của Liêu Thành nâng đi. Liêu Thành nay đã hoàn toàn bị Ninh Thành dẫm nát dưới chân, uy phong mất sạch.

    Chương 163

    Ghìm lại mấy tên thủ lĩnh các căn cứ, chủ ý của Hạ Cẩn cũng không phải vì đợi Cung Lê Hân xuất quan mới tính sổ. Chuyện đòi nợ a, lúc nào cũng không muộn, vả lại căn cứ bọn chúng to như thế, chạy không được. Mục đích lưu lại bọn họ chủ yếu là để bọn họ hỗ trợ bảo vệ tiểu trấn, phòng khi Cung Lê Hân chưa ra mà lại gặp phải thi triều. Thời gian dị năng giả thăng cấp không chính xác, nhanh thì 30-40 phút, chậm thì 3-4 tiếng, nhưng Tống Hạo Nhiên và Hạ Cẩn đều biết, cái Cung Lê Hân tu luyện là võ công, quy luật này không thể áp dụng lên người cậu, cho nên, phải chuẩn bị mọi thứ để nghênh đón bất cứ chuyện gì ngoài ý muốn.

    Vài tên thủ lĩnh sau khi trở về cũng suy nghĩ phát hiện được ý đồ của hắn, thầm mắng hắn quá hắc, thế mà để bọn họ làm pháo hôi! Nhưng thi triều có đến hay không, không ai có thể đoán được, đi tới bước này đều là do bọn họ tự làm tự chịu, dù không tới cũng phải bày ra chút thái độ, để người Ninh Thành thấy được thành ý cố gắng giúp đỡ của bọn họ. Liêu Thành nay đã sụp đổ, Ninh Thành thế công khó cản, bọn họ mà còn đối nghịch thì chính là lấy trứng chọi đá. Người ta không cần phí người nào, chỉ cần một bình dược là đã có thể khiến bọn họ chịu đủ khổ rồi a.

    Suy xét cẩn thận, vài tên thủ lĩnh liền tự động tới làm công tác phòng vệ ngoài tiểu trấn. Bọn họ chỉ huy thổ hệ dị năng giả dâng cao tường đá xung quanh tiểu trấn lên, lắp đặt vũ khí súng ống đạn dược lên đầu tường, gặp phải thi triều của tang thi cấp thấp, màn đạn dày đặc có thể chống đỡ được trong chốc lát, sẽ không tiêu hao quá nhiều sức chiến đấu của bọn họ.

    Tống Hạo Nhiên chờ bọn hắn bố trí phòng tuyến xong thì tới kiểm tra tình hình, còn bảo Lý Đông Sinh đưa cho mỗi người ba bình lam dược, để tùy thời có thể bổ sung thể lực. Hành động hào phóng này lập tức đánh bay bất mãn trong lòng mọi người, trong đó có người còn tận mắt thấy Cung Lê Hân trước khi vào tiểu viện đã đưa tinh hạch của Trịnh Triều Hà cho Lý Đông Sinh, dặn Lý Đông Sinh nên mau chóng thăng cấp, tìm hiểu nghiên cứu ra ‘lĩnh vực’, thái độ chân thành hào phóng, khoan dung vị tha kia lập tức làm cả đám kính nể không thôi. Không thể nghi ngờ, làm thuộc hạ dưới quyền Cung Lê Hân, ngày ngày đều trôi qua rất tốt, nhiều người bắt đầu nghĩ tới việc đầu nhập vào Ninh Thành, ngay cả vài tên thủ lĩnh của không ngoại lệ.

    Sau khi bố trí an bài phòng tuyến ngoài rìa tiểu trấn xong, Tống Hạo Nhiên vẫn không thấy vừa lòng, nhíu mày đứng trên đầu tường suy nghĩ. Thật ra hắn muốn gieo thêm kim cương đằng ngoài bờ tường, nhưng nếu vậy thì quân mình cũng sẽ bị siết chết luôn nên chỉ đành từ bỏ.

    La Đại Hải xử lý đống gai mây trên mấy chiếc xe, cho người đem vào trong trấn. Đi vài vòng quanh bức tường đá cao ngất, trong lòng hắn khẽ động, cao giọng gọi Tôn Điềm Điềm. Nói tới quần diệt tang thi, không ai có kinh nghiệm hơn tổ một cả.

    Sau khi Tôn Điềm Điềm chạy tới, hai người ghé sát nhau thảo luận một hồi, tiếp đó lập tức phân công tiến hành. Làm theo kế hoạch, Tôn Điềm Điềm biến toàn bộ đất xi-măng quanh tường đá thành bùn đất, cô dậm chân một cái, bùn đất lập tức trầm xuống, biến thành một chiến hào rộng mười thước, sâu mười thước. Chiến hào đứng sừng sững giữa tiểu trấn, có lớp tường đá bề ngoài nhìn hơi cổ xưa, trông tựa như một tòa pháo đài cổ kính hùng vĩ nguy nga, lại mang theo một cỗ khí tức quê cha đất tổ hiếm có.

    Mấy người đứng vây xem ở đầu tường đều sợ tới ngây người, thầm than Ninh Thành quả nhiên ngọa hổ tàng long, thâm sâu khó lường. Một tiểu cô nương mới hai mươi tuổi đầu đã có thực lực mạnh như vậy, hơn nữa, động tác thi triển thổ hệ dị năng của người ta phải khen một tiếng tiêu sái soái khí, đi mấy bước, dậm chân một cái liền đất rung tuyết lở, tư thái oai hùng hiên ngang này thật có thể so được với cả thần.

    Nghĩ tới mình khi thi triển dị năng còn phải ngồi xổm xuống đặt hai tay áp lên mặt đất, bộ dáng đó phải nói là nhìn lúng túng biết bao nhiêu; Hơn nữa, không có chiến hữu yểm hộ cũng chỉ có thể cuộn mình ở giữa đội ngũ để người ta bảo hộ, nhóm thổ hệ dị năng giả các căn cứ khác nhìn mà tự ti một hồi, mặt đều hơi phiếm hồng, nhưng trong lòng ai cũng nhớ kỹ động tác của Tôn Điềm Điềm, thầm nghĩ sau khi về phải hảo hảo nghiên cứu, cũng biến hóa cải tiến chiêu thức của mình.

    Chuẩn bị sắp xếp chiến hào xong, La Đại Hải cùng mấy người Lý Đông Sinh, Cố Nam, Mã Tuấn đi sau mỗi người tay cầm một cái túi nhỏ, cách một khoảng nhỏ lại gieo mấy hạt giống của thực vật biến dị nào đó xuống. Thấy động tác của bọn họ, đám dị năng giả đứng trên tường đá nhất tề chảy mồ hôi lạnh. Một thủ lĩnh căn cứ đi tới bên người Tống Hạo Nhiên, thật cẩn thận hỏi,”Tống thiếu tướng, bọn họ..bọn họ không phải tính gieo kim cương đằng chứ?”

    Người Ninh Thành rất ưa thích kim cương đằng, ham mê biến thái này người toàn C quốc ai cũng biết.

    “Không phải kim cương đằng. Hạt giống màu lam, bọn họ hẳn là gieo thực cốt đằng.” Chân mày Tống Hạo Nhiên giãn ra, thầm than tổ viên tổ 1 quả nhiên vẫn thích khanh sát nhất. Bất quá, tới lúc đó mùi hương khẳng định sẽ vô cùng khó ngửi.
    Mọi người đứng ở đầu tường nghe vậy, sắc mặt tái nhợt không những không hồi phục lại bình thường, ngược lại còn có xu hướng biến xanh. Thực cốt đằng—xếp thứ hai trong bảng xếp hạng mười loại thực vật biến dị hung tàn nhất, hung danh hiển hách chỉ đứng sau kim cương đằng. Người Ninh Thành đến tột cùng là bị sao thế? Quá biến thái! Nếu lập ra một bảng xếp hạng ‘Mười loại người hung tàn nhất’, người Ninh Thành chắc chắn sẽ đứng hạng nhất! Mọi người không khỏi cùng nghĩ.

    Lam sắc cùng lục sắc um tùm xanh um lan tran nở rộ cả chiến hào, mĩ lệ tựa ảo mộng, nhưng mọi người đứng ở đầu tường đều không có tâm tư đi nhìn, ngược lại còn đồng loạt lùi về sau.

    Bọn Tôn Điềm Điềm và La Đại Hải chạy lên đầu tường cúi người nhìn xuống, thấy thứ quả màu lam kết trái càng lúc càng nhiều, chèn ép tới mức mấy dây leo lục sắc đều không thể leo lên được, lúc này mới gật đầu tỏ vẻ vừa lòng.

    Thời gian từng phút từng phút trôi qua, ánh chiều tà màu đỏ cam dần ẩn mình sau núi, bầu trời xanh thẳm bị bóng đêm từ từ bao phủ, thỉnh thoảng có vài ngôi sao nhỏ lấp lánh lóe lên giữa màn đêm, trông vô cùng vắng lặng tịch mịch. Tiểu viện chỗ Cung Lê Hân vẫn im ắng như cũ, không có bất cứ động tĩnh gì.

    Mọi người chờ đợi trong tiểu trấn từ ban đầu khẩn trương tới lo âu sau đó, cho đến hiện tại là bình tĩnh, sau khi tâm tình nhiều lần thấp thỏm lên xuống cuối cùng dần sinh ra một sự ăn ý khó tả, miễn cưỡng hợp tác ban đầu cũng biến thành hòa hợp sống chung như trước mắt. Người Ninh Thành tuy bài ngoại, nhưng tác phong làm việc đều vô cùng điệu thấp, ở chung tốt hơn nhiều so với người Liêu Thành luôn bệ vệ kiêu ngạo, tự cho mình là giỏi. Hơn nữa, nếu nghĩ kỹ lại, người Ninh Thành lúc trước đã từng thông báo sẽ công bố ra thuốc sát trùng dạng uống, hiệu quả không khác thuốc kháng độc mấy, là tại bọn họ quá tham lam nên mới chịu phải tai họa này.

    Nói cho cùng, vẫn là do bọn họ bị người Liêu Thành mê hoặc, bị biến thành súng cho bọn chúng đối phó Ninh Thành! Suy nghĩ thông suốt lại từ đầu tới cuối, vài vị thủ lĩnh đều ném oán hận lên đầu Liêu Thành. Sau khi trở về, cắt đứt toàn bộ quan hệ với Liêu Thành là điều chắc chắn.

    Tới gần nửa đêm, Kim Thượng Huy ngồi canh gác trên nóc tiểu viện đột nhiên mở bừng đôi thụ đồng kim sắc. Đồng tử nó lóe lên ánh kim quang giữa bóng đêm, trông y như một con sói. Từ nóc nhà nhảy lên tường viện bên ngoài, nó gầm rống với Đậu Hằng vẻ mặt cảnh giác đang đứng thẳng trên đầu tường, sau đó liền phóng nhanh ra ngoài trấn khẩu [lối vào trấn].

    Tống Hạo Nhiên dẫn theo Tôn Điềm Điềm cùng La Đại Hải đứng canh giữ ở đầu tường, đừng nhìn lực công kích khá thấp của thổ hệ và mộc hệ dị năng giả mà coi thường, nếu thủ thành, không ai có ưu thế tốt hơn bọn họ, mà người đã bồi dưỡng phát huy uy thế này tới mức lớn nhất cho bọn họ, nay lại lẳng lặng ngồi trong tiểu viện, không biết tình huống thế nào.

    Nghe thấy tiếng rống dần rõ ràng của Kim Thượng Huy, ba người đang liễm mi trầm tư thần kinh lập tức căng thẳng, bước nhanh tới sát tường kiểm tra tình hình.

    “Chú ý, sắp có tang thi tới gần!” Tống Hạo Nhiên la lớn. Thực lực Kim Thượng Huy mạnh nhất, ngũ cảm cũng tốt nhất, cảnh báo của nó tuyệt đối không sai.

    Mọi người vội vàng vực dậy tinh thần, theo an bài trước đó của Tống Hạo Nhiên mà đứng đúng vị trí của mình. Quả nhiên, không qua bao lâu, màn đêm tối đen như mực bắt đầu xuất hiện những ánh huỳnh quang thỉnh thoảng lóe lên, đó không phải sao, cũng không phải ma trơi, mà chính là những đôi thụ đồng đầy thú tính của bầy tang thi. Nhìn mấy bóng dáng chi chít, lúc sáng lúc tối kia, ít nhất cũng phải một ngàn con.

    Mấy người canh ở đầu tường đồng loạt nuốt một ngụm nước miếng, thấy lưng mình run cả lên.

    Kim Thượng Huy rốt cuộc cũng chạy tới đầu tường, không nói hai lời, tay giơ lên phóng ra vô số lưỡi kiếm sắc bén lấp lóe hàn quang. Tiếng gào rống đầy thống khổ truyền tới từ ngoài bờ tường, thực rõ ràng, có vài tang thi cấp bậc hơi thấp đã bị thương. Dù sao cũng là công kích do tang thi cấp 5 phát động, rất ít tang thi có thể chống đỡ.

    Có Kim Thượng Huy dẫn đầu ra tay, mọi người lần lượt khôi phục lại tinh thần, ra sức thi triển công kích từ xa ra phía ngoài tường, còn có người dùng súng liên thanh ‘tạch tạch tạch’ bắn phá, tiểu viện vốn yên tĩnh nháy mắt sôi trào, bầu trời nhuộm đầy màu sắc phát ra từ các tuyệt kỹ dị năng nên trông đặc biệt rực rỡ.

    Nương theo quang mang sặc sỡ sắc màu, Tống Hạo Nhiên nhìn xuống bờ tường.

    Tang thi cấp thấp ồ ạt xông tới trước nhất, lần lượt lấp dần khoảng sâu đầy thực cốt đằng. Mùi thối do thân thể bị ăn mòn mục rữa và tiếng gầm rống truyền đến, làm lông tóc người ta không khỏi dựng đứng. Tang thi đẳng cấp cao hơn một chút theo tới phía sau, đạp lên thi thể đồng loại leo lên bờ tường, lại liên tiếp bị thổ hệ dị năng giả điều khiển đá đánh rớt xuống chiến hào, biến thành phân bón cho thực cốt đằng.

    Tang thi tre già măng mọc xông tới, càng tới sau thì đẳng cấp càng cao, hơn nữa, trong đó rõ ràng có mấy con tang thi cấp 5 dị năng khác nhau đảm nhiệm vị trí thủ lĩnh, kết hợp tấn công từ xa cùng cận chiến, tổ chức sắp xếp tang thi công thành, gây phiền toái không nhỏ cho dị năng giả đang thủ thành. Có vài tang thi cấp 4 đã thành công lên được tường đá, phá vỡ tầng phòng tuyến thứ nhất.

    Cũng may mấy tên mặt thờ ơ lạnh nhạt của Liêu Thành không tiếp tục đứng ngốc ra đó nữa, thấy tình huống nguy cấp, lập tức chạy tới tiếp viện, mới không để bầy tang thi đắc thủ.

    Thấy rõ chiến cuộc, biểu tình trên mặt Tống Hạo Nhiên càng ngày càng ngưng trọng, nâng tay một cái lưu hỏa đầy trời, bay qua phía bên ngoài tường. Tang thi hỏa hệ cấp 5 bên ngoài cũng không yếu thế, phản công ném tới lưu hỏa tương tự. Đây đúng là gậy ông đập lưng ông.

    Thủy hệ cùng băng hệ dị năng giả vội vàng tạo ra màn nước cùng ***g băng lên phía đỉnh đầu, bảo hộ không để mọi người bị lưu hỏa gây tổn thương. Tống Hạo Nhiên nghiêng mình trốn dưới lớp băng tiểu Tôn Kiệt phóng tới, sắc mặt sa sầm.

    Mấy con tang thi đó biết dùng chiến lược, còn biết phối hợp, khác biệt hoàn toàn với cách thức ào ào ùa lên, đánh tới bừa bãi lúc trước. Điều này chứng minh, trí tuệ tang thi đã được nâng cao lên rất nhiều, không cần nói đâu xa, chỉ cần nhìn Kim Thượng Huy vốn đơn thuần càng ngày càng nhân tính hóa là rõ nhất.

    Trận chiến trước mắt, mới là một trận chiến đúng nghĩa, phạm vi nhân loại và tang thi liệp sát lẫn nhau đang dần thu hẹp, trở thành 2 phe đối đầu thực lực thật sự ngang nhau. Tống Hạo Nhiên có dự cảm, chiến tranh giữa nhân loại và tang thi, tới bây giờ mới thật sự bắt đầu!

    Nhưng mà, tình hình chiến đấu càng ngày càng kịch liệt, hắn không còn thời gian để suy nghĩ nữa, chỉ có thể chuyên tâm đối phó với đàn tang thi không ngừng cuồn cuộn xông lên trước mắt. Chiến hào sâu mười thước đã sớm bị thi thể tang thi lấp đầy, còn đánh nữa, không cần phải leo lên tường, chỉ cần giẫm lên đống thi thể đồng loại chất cao kia là bầy tang thi sẽ có thể tấn công vào tiểu trấn. Mà mấy con tang thi cấp 5 trông như thủ lĩnh kia vẫn chưa bỏ qua, liên tục ngửa đầu lớn giọng gào rống, như đang kêu gọi thêm nhiều đồng bọn của chúng tới.

    Thấy quần tang thi rậm rạp dưới bờ tường, mọi người đang chiến đấu hăng say dần có chút không thể cầm cự. Chiến đấu hơn 3 giờ đồng hồ, lam dược trong tay chỉ còn lại một bình cuối cùng, có người đã sớm uống hết, còn đánh tiếp, sớm muộn gì cả bọn cũng sẽ không thể tiếp tục được nữa, sẽ bị đám tang thi này xé thành từng mảnh nhỏ. Cảm xúc tuyệt vọng cùng khủng hoảng từ từ dâng lên trong lòng mọi người, ý chí tất cả càng lúc càng chán nản.

    Chương 164

    Tiếng rống của đám tang thi cấp năm truyền đi rất xa, đánh vào rừng núi trùng trùng điệp điệp, tạo ra mấy tiếng vang vọng vô cùng quỷ dị, làm người ta nghe thấy mà mao cốt tủng nhiên. Ánh trăng vàng trên bầu trời bị một tầng sương mù che phủ, sắc vàng trở nên ảm đạm mờ mịt, lộ ra vài phần bất an.

    Đây là một buổi tối kinh khủng, cũng là một đêm đầy tử vong.

    Mắt thấy không ngừng có tang thi nghe thấy tiếng rống mà đuổi tới Vụ Thành, giết một đám lại tới một đám, giống như vô cùng vô tận, sự phản kháng của mọi người càng lúc càng sa sút, đạo phòng tuyến thứ nhất ngập trong nguy cơ thất thủ.

    Tống Hạo Nhiên cắn răng, nâng tay tích lại dị năng chuẩn bị sát chiêu, ném mạnh xuống tường thành, sau đó nhanh chóng lấy ra một bình lam dược uống hết. Lưu hỏa đầy trời ‘sưu sưu’ rơi xuống, nháy mắt thiêu cháy vô số tang thi cấp thấp, mà công kích của tang thi cấp cao cũng thoáng đình trệ.

    Kim Thượng Huy thấy thế cũng xuất ra một tuyệt chiêu mới lĩnh ngộ—Đao Sơn Kiếm Vũ. Mặt đất ngoài bờ tường bỗng nhiên phóng ra vô số lưỡi dao sắc bén, đâm thủng chân tang thi, màn tên rậm rạp như mưa từ trên trời rơi xuống, xuyên thủng đầu vô số tang thi.

    Hai đại chiêu liên tiếp phóng ra, cường độ công thành của tang thi quả nhiên giảm đi rất nhiều, thấy tình thế sắp tan tác thoáng dịu bớt, mọi người đều thở phào một hơi.

    Dùng đại chiêu xong cơ thể có chút thoát lực, Kim Thượng Huy từ cái túi đeo trên người lấy ra mấy viên tinh hạch kim hệ cao cấp nhanh chóng nuốt vào, xoay người lại đầu nhập vào hàng ngũ kích sát tang thi. Linh trí từng bước đề cao, thông qua sự giải thích của Đậu Hằng, nó đã hiểu được tình trạng hiện tại, không giết hết đám tang thi này, tiểu Hân của nó sẽ chết, cho nên nó không thể lơi lỏng một giây một phút nào. Cũng bởi do quá chuyên chú, nên nó không chú ý thấy bình lam dược Tống Hạo Nhiên vừa đưa qua cho nó.

    Tống Hạo Nhiên khẽ nhếch môi cười, thu lại lam dược, tiếp tục kích sát tang thi. Tiền tuyến có hắn và Kim Thượng Huy, phòng thủ hậu phương có Đậu Hằng cùng Hạ Cẩn, lần đầu tiên Tống Hạo Nhiên cảm thấy, có nhiều người vây quanh bên cạnh Lê Hân như vậy không hẳn là chuyện không may mắn, ít nhất nếu chỉ dựa vào hắn, hắn hoàn toàn không chắc chắn mình có thể bảo vệ tốt Lê Hân.

    Thấy tinh thần mọi người tốt lên, hắn vừa đánh tang thi vừa lớn giọng hô,”Tiếp tục kiên trì thêm một lúc nữa, tôi đã liên hệ với Phổ An, tiếp viện sẽ tới nhanh thôi.”

    “Rõ!” Người Ninh Thành lớn giọng đồng ý, đại chiêu không ngừng được phóng tới bầy tang thi phía trước, dù sao bọn họ có Lý Đông Sinh không ngừng cung ứng lam dược, gặm dược là có thể gặm chết đám tang thi này! Tôn Điềm Điềm sớm đã chạy xuống đầu tường, không ngừng thạch hóa mặt đất dưới chân, để phòng có tang thi thổ hệ xông từ dưới đất lên. Bên chân cô vứt đầy mấy bình lam dược bị uống cạn, đại khái chừng hai mươi tới ba mươi bình.

    Có người Ninh Thành dẫn dắt, nhóm dị năng giả các căn cứ tinh thần cũng trở nên phấn chấn, chiến cuộc một lần nữa lại kịch liệt.

    Mấy tang thi cấp 5 giữa bầy tang thi không có lam dược để uống, từ lâu đã không thể phát ra đại chiêu trợ công. Thấy kẻ địch kiêu ngạo khí thế, chúng nó vội vàng ngửa đầu tê rống, tiếng rống cái sau còn sắc bén chói tai hơn cái trước. Âm thanh phiêu tán trong không khí, một phút sau, trong khu rừng cách đó không xa chợt xuất hiện càng lúc càng nhiều ánh đom đóm lục sắc, một đoàn tang thi đang ầm ầm đuổi tới, hơn nữa đẳng cấp đều không thấp. Chúng nó liên hợp phóng ra uy áp làm tim người ta không khỏi đập dồn dập.

    “Không tốt, tiếp viện của chúng ta chưa tới, bọn chúng lại tới trước. Chạy mau, không thì không kịp nữa!” Một tên dị năng giả của Liêu Thành hoảng sợ kêu lên, xoay người chạy xuống đầu tường. Mấy tên Liêu Thành khác thấy thế, trong lòng cũng dâng lên ý muốn rút lui, vừa đánh vừa lùi lại.

    “Bốn phía đều là tang thi, các người muốn trốn đi đâu? Không đánh chỉ có đường chết!” Tống Hạo Nhiên phẫn nộ quát lớn. Hắn thật hận mình sao lúc trước không giết sạch đám Liêu Thành này, đỡ phải để bọn chúng bây giờ nhiễu loạn quân tâm, hại chết mọi người.

    Nhưng mà, tâm trí con người yếu ớt nhất trong thời điểm tuyệt vọng, cũng dễ bị người khác dụ dỗ. Nghe thấy tiếng kêu của người Liêu Thành, rất nhiều người đột nhiên ngừng chống cự, bị tang thi leo được lên tường giết chết. Lớp phòng tuyến bị thủng một lỗ, liên tục có tang thi trèo được lên đánh vào, theo mùi phát ra từ dị năng giả cao cấp trong tiểu viện của Cung Lê Hân chạy tới.

    Tống Hạo Nhiên lòng gấp như lửa đốt lại không thể phân thân, con ngươi đỏ sậm cơ hồ biến thành một màu đen như mực, ngay cả tròng trắng cũng không thấy. Hắn đang đứng ở bờ vực lâm vào bạo tẩu.
    Một lỗ hổng bị đâm thủng, đạo phòng tuyến thứ nhất nhanh chóng thất thủ, đầu tường không ngừng có dị năng giả bị đánh ngã xuống quần tang thi, lớp phòng tuyến trên không trung cũng bị phá bỏ, rất nhiều tang thi phong hệ gào rống phóng qua, vồ lấy đem người ăn tươi. Thấy một đám đồng bạn bị ngã xuống, tử trạng thập phần thê thảm, nỗi tuyệt vọng thâm trầm trong lòng ép mọi người tới mức không thể thở nổi.

    Mà bên trong trấn, trước tiểu viện của Cung Lê Hân cũng bị mấy con tang thi cao cấp vây công. Đậu Hằng cùng Hạ Cẩn cố nén lo lắng trong lòng, không dám rời khỏi tiểu viện một bước. Cảm nhận được mấy con tang thi đang tới gần, tâm tình cả hai trầm xuống, hiểu rõ tình hình phía trước không mấy lạc quan.

    Nhưng Cung Lê Hân vẫn chưa xuất quan, lúc này bọn họ không thể nghĩ lung tung. Nhanh chóng thủ thế, cả hai tổ chức cho cao thủ bên ngoài tiểu viện lập tức liên hợp giảo sát mấy con tang thi này, bản thân thì thủ tại chỗ, không dám xê dịch nửa bước, sợ chỉ một chút sơ ý sẽ để tang thi chen vào kẻ hở. Cũng may hai người còn có thể phóng ra công kích từ xa hỗ trợ, kích sát mấy con tang thi này không khó, nhưng nếu lớp phòng tuyến đằng trước hoàn toàn bị công phá, thì tiểu viện này sớm muộn gì cũng sẽ bị thi triều san bằng, tình huống vô cùng nguy cấp.

    Đúng lúc này, kim cương đằng vẫn lẳng lặng say giấc trên tường viện đột nhiên xao động, sột soạt sột soạt lùi khỏi tường viện, lan ra bốn phía như đang tránh thứ gì đó. Mấy con tang thi đang giao thủ với tổ viên tổ 1 cũng bỗng nhiên ngừng đánh, sau đó quay đầu chạy trốn ra tứ phía.

    “Lê Hân xuất quan!” Hạ Cẩn quay đầu nhìn tiểu viện vô cùng im ắng, la lớn.

    Nhóm tổ viên lưu lại bảo hộ cũng cảm nhận được uy áp truyền đến từ trong tiểu viện, biểu tình trở nên cực kỳ kích động.

    Cỗ uy áp này không khủng bố, cũng không nặng nề, thậm chí còn kém hơn rất nhiều so với thế công bài sơn đảo hải của Kim Thượng Huy cấp năm đê giai, nhưng nó lại vô cùng dày đặc, lấy một tốc độ cực kỳ chậm rãi từ từ lan ra, nơi nó đi qua không khí đều như hóa lỏng, mang tới cho người ta cảm giác vô lực thở gấp. Uy lực của nó không đè từ trên đỉnh đầu xuống, mà là từng chút từng chút một, luồng vào từ các lỗ chân lông, đi vào nơi sâu nhất trong lòng. Loại cảm giác lay động cả linh hồn này khiến người ta không tự chủ được muốn thần phục.

    Giữa các dị năng giả như có tồn tại một sự cảm ứng đặc thù nào đó, cấp bậc bọn họ không thể chỉ dựa vào màu mắt mà phân chia, nhưng lại có thể phân biệt được chính xác từ khí thế uy áp phát ra từ người người đó. Nhưng giờ này phút này, người ở đây không có ai có thể xác nhận được cấp bậc thật sự của Cung Lê Hân, nhưng có thể khẳng định một điều, thực lực của Cung Lê Hân tuyệt đối nằm trên cấp sáu!

    Không người nào có thể tưởng tượng con người tiến hóa tới dị năng giả cấp sáu là một quang cảnh như thế nào. Có lẽ sự tiến hóa của con người vĩnh viễn dừng lại ở cấp năm, dù sao nếu tiếp tục mạnh hơn, nhân loại sẽ thoát khỏi sự ràng buộc về phàm thai nhục thể, không còn cách xa với thần. Mà nơi của thần là nơi cấm phàm nhân đặt chân tới. Kiêu ngạo của nhân loại đã bị tang thi, thú biến dị cùng thực vật biến dị hợp lại giẫm đạp dưới chân, không còn lại bao nhiêu. Bọn họ sống hèn mọn, sống tuyệt vọng, không dám nghĩ tới một tương lai tươi sáng tốt đẹp.

    Nhưng mà, khi nhân loại không ngừng biến thành thức ăn bị bọn chúng vô tình liệp sát, sự xuất hiện của Cung Lê Hân tựa như ngôi sao mai, biểu thị bóng tối sẽ nhanh chóng qua đi, ánh bình minh sắp đến. Cậu mang tới cho người Ninh Thành cảm giác giống như tên cậu vậy—ánh bình minh rực rỡ!

    Mọi người canh giữ ở ngoài tiểu viện kích động đến lệ rơi đầy mặt. Bất cứ lúc nào, thủ lĩnh cũng không để bọn họ thất vọng, nguy cơ lần này nhất định có thể an toàn vượt qua.

    Mọi người canh giữ ở trấn khẩu chậm vài phút mới cảm nhận được cỗ uy áp dày đặc khiếp người này, nháy mắt có loại xúc động muốn quỳ xuống thần phục. Mà tang thi còn mẫn cảm hơn cả nhân loại, chúng nó lập tức dừng công kích, yếu ớt gầm nhẹ vài tiếng, thế mà lại trực tiếp nhảy khỏi đầu tường chạy trốn.

    Mấy con tang thi cấp 5 đang không ngừng phát động công kích từ xa bị quần tang thi chen chúc rút lui đẩy cho không ngừng lùi về sau, thiếu chút nữa đã không thể đứng thẳng. Cảm nhận được dòng uy áp phảng phất trong không khí, chúng nó co rúm vài giây, sau đó ngửa đầu rống lớn hơn, như đang tức giận vì đám thuộc hạ quá sợ chết.

    Quần tang thi cấp 4 gắt gao vây quanh chúng nó liên tục phát ra tiếng rống đáp lại, tách đám tang thi cấp thấp ra, chen nhau chạy về phía tường thành, xem ra không định buông tay lần tấn công này.

    Tống Hạo Nhiên thấy thế, lập tức tổ chức phối hợp mọi người tiếp tục chống đỡ. Lúc này, trên tường thành bỗng xẹt qua một thân ảnh. Tốc độ thân ảnh kia cực kỳ nhanh, nơi nó đi qua đều nổi lên một gió xoáy không nhỏ, nháy mắt từ trên bờ tường nhảy vào đàn tang thi rậm rạp bên ngoài.

    “Lê Hân!” Thấy rõ được thanh niên không ngừng giẫm lên đầu đám tang thi phóng tới dần tiếp cận mấy con tang thi cấp 5, Tống Hạo Nhiên kêu lớn.

    “Là thủ lĩnh! Thủ lĩnh thăng cấp thành công rồi!” Người Ninh Thành vui vẻ hoan hô, dùng ánh mắt sùng bái nhìn chăm chú thân ảnh lúc ẩn lúc hiện như thần tiên của thanh niên.

    Mà mấy dị năng giả các căn cứ khác đã sớm ngây ngốc, mặt lộ ra biểu tình trống rỗng. Một mình sát nhập vào quần tang thi, ai có can đảm làm thế? Lại nói ai có được thực lực như thế này? Ngoại trừ Cung Lê Hân, không thể tìm ra người thứ hai! Ý đồ của cậu rất rõ ràng, cầm tặc trước cầm vương*, không có mấy con tang thi cấp năm đó chỉ huy, đám tang thi này chính là một đám ô hợp, sẽ nhanh chóng bại mà lui. Xem ra, tang thi tiến hóa ra trí tuệ cũng không hẳn không phải chuyện tốt, ít ra chúng nó biết cái gì là sợ hãi. (* : đánh giặc trước hết phải bắt chủ tướng của nó, ngụ ý làm gì cũng phải nắm giữ chỗ cốt yếu của nó)

    Kim Thượng Huy thấy thân ảnh thanh niên, lập tức ngửa đầu tê rống, như đang kêu gọi đối phương. Thấy đối phương không quay đầu lại nhập vào đàn tang thi, nó không chút do dự nhảy xuống bờ tường, truy tìm thân ảnh thanh niên đuổi theo.

    Nơi cả hai đi qua đều lưu lại một mảng tinh phong huyết vũ, tang thi ngăn cản trước mặt hai người lần lượt biến thành mảnh nhỏ, tử trạng cực kỳ thảm khốc. Mọi người đứng sát đầu tường, nhìn hai đường máu kéo dài dưới chân bọn họ, quần tang thi nháy mắt bị thanh lý trống ra một khoảng lớn, nhìn y như mấy cây lúa bị gặt giữa trời thu.

    Mấy con tang thi cấp năm này dị năng phân biệt là băng, phong, hỏa, thủy và kim hệ. Đặc biệt là con tang thi kim hệ kia, cấp bậc đã lên tới cấp năm trung giai. Quần tang thi lấy năm con tang thi này làm chủ, mà năm con tang thi đó lấy con tang thi kim hệ làm chủ, phân chia cấp bậc có chút tương tự với tướng, soái, sĩ, tốt trong quân đội. Bởi vậy có thể thấy được, trí tuệ của chúng nó đã tiến hóa tới trình độ cao đến bậc nào.

    Nhưng này hết thảy đều không nằm trong phạm vi suy xét của Cung Lê Hân, cậu chỉ biết, giết sạch năm con tang thi này, chiến cuộc hôm nay liền có thể xoay chuyển. Nếu là trước đây, bị năm con tang thi cấp năm đó liên thủ lại đối phó, cậu tuyệt đối không có phần thắng. Nhưng bây giờ thì khác, cậu đã đột phá tới tầng thứ ba Nghịch Mạch Thần Công, thực lực so với trước có thể nói là khác xa một trời một vực, đừng nói là năm con tang thi cấp năm, dù thêm năm con nữa cậu cũng không sợ.

    Trong lòng cậu đã có dự tính trước, nhưng mọi người đứng ở đầu tường xem cuộc chiến lại đều vì cậu mà đổ mồ hôi lạnh một phen. Cùng lúc đối chiến năm con tang thi cấp năm, đây là chuyện bọn họ không dám tưởng tượng. Nhưng thấy thanh niên vừa xuất chưởng con tang thi thủy hệ liền nghẻo, đám tang thi cấp bốn che quanh nó cũng đồng loạt ngã xuống đất, chết, ra tay sạch sẽ lưu loát y như thái rau, mọi người lúc này mới đưa tay lau đi mồ hôi trên trán, tâm tình kích động khó tả.

    Chính mắt nhìn thấy cuộc đối chiến giữa người mạnh nhất cùng tang thi cấp bậc cao nhất, cơ hội này tuyệt đối là ngàn năm có một.

    Vốn tưởng sẽ đánh rất lâu, thế nhưng, Cung Lê Hân một lần nữa lại để mọi người biết được con người tột cùng có thể cường hãn tới trình độ nào. Thân ảnh thanh niên nhanh như thiểm điện, ngay cả con tang thi phong hệ cấp năm cũng không thể nắm được một góc áo của cậu. Nếu không phải hiểu rõ tình hình, thấy thanh niên quỷ dị hiện bên này biến mất bên kia, mọi người đứng nhìn nhất định sẽ nghĩ lầm cậu là một không gian dị năng giả cấp năm, có được tuyệt kỹ thuấn di.

    Sức mạnh cường đại trước tốc độ cực nhanh hoàn toàn không thể thi triển, công kích do mấy tang thi phát ra đều bị thanh niên thành thục né tránh. Thanh niên không ra tay thì thôi, vừa ra tay tất là sát chiêu. Mỗi khi cậu xuất hiện trước con tang thi nào, chắc chắn sẽ nắm tay thành đao đâm xuyên qua mi tâm tang thi đó, không chút khách khí móc đi tinh hạch của nó, ngay cả tang thi kim hệ thân thể không thể phá vỡ cũng không thể may mắn thoát khỏi tai họa này.

    Chỉ ngắn ngủi mấy giây, năm viên tinh hạch màu sắc rực rỡ đã ngoan ngoãn nằm trong lòng bàn tay cậu. Tướng soái đã chết, đại bộ phận tang thi cao cấp lại bị Kim Thượng Huy giảo sát, đám tang thi cấp thấp còn lại như rắn mất đầu, dưới uy áp khiếp người của thanh niên nhanh chóng tán đi, biến mất ẩn sau màn đêm.

    Kim Thượng Huy cả người đầy máu vất vả chạy vội tới bên người Cung Lê Hân, thấy cậu khóe môi cong lên nở nụ cười nhìn nó, tim nó đột nhiên bắt đầu đập dồn dập (sao giống Warm Bodies quá vợi =]]]]). Xem nhẹ viên tinh hạch kim hệ cấp năm trung giai trong bàn tay đưa lên của thanh niên, nó đưa một tay kéo thanh niên vào lòng, cánh môi tái nhợt lạnh lẽo dán sát vào bờ môi ấm áp của đối phương.

    Môi thanh niên vừa thơm lại ngọt, hương vị tốt hơn nhiều so với tinh hạch cấp năm, khó trách Tống và Lâm thích làm như vậy! Nó nheo mắt thầm nghĩ.

    Chương 165

    Thi triều bại trận mà lui, mọi người còn chưa kịp hồi thần từ niềm vui sướng khôn cùng đã bị hành động của Kim Thượng Huy làm cho chấn kinh. “Nó đến tột cùng là tang thi hay nhân loại a?”

    Không biết là ai trong đám người chần chờ hỏi. Thấy sắc mặt Tống Hạo Nhiên đột nhiên xanh mét, Tôn Điềm Điềm thiện lương yếu ớt giải thích,”

    Tiểu Huy giống con nít, nó làm vậy không có ý gì khác đâu, có lẽ do quá kích động, muốn biểu đạt vui sướng trong lòng thôi.”

    “Không sai. Hơn nữa khả năng bắt chước của nó khá tốt, chắc là bị anh với Lâm Văn Bác dạy hư rồi, ha ha ha~~”

    Tào Á Nam huơ nắm tay đánh lên người Tống Hạo Nhiên, vô tâm vô phế cười nói. Sắc mặt tối đen của Tống Hạo Nhiên dần khôi phục lại bình thường, khóe miệng căng chặt cong lên, bản thân cũng không nhịn được nở nụ cười. Chỉ cần Lê Hân bình an là tốt rồi, không cần so đo với mấy chuyện nhỏ như vầy. Dán sát vào cánh môi của thanh niên, cảm nhận được ấm áp cùng mềm mại ở môi, trong đôi kim mâu màu tối của Kim Thượng Huy đều là ý vui vẻ không gì sánh được. Thay đổi góc độ nhẹ nhàng vuốt ve môi thanh niên, lại dùng đầu lưỡi liếm liếm mấy lần, thấy thanh niên đưa tay đẩy đẩy ngực mình, nó mới lưu luyến không rời lui ra. “Hân……Hân……”

    Há miệng hít thở, nó gian nan phun ra hai chữ, giọng nói có phần hỏng, hơi khàn khàn, không cẩn thận lắng nghe căn bản không thể nghe rõ. Nhưng Cung Lê Hân lại nghe thấy cực kỳ rõ ràng, đôi tinh mâu đen láy vì hai chữ này mà sáng rực. “Tiểu Huy gọi ta?”

    Cậu nâng hai má Kim Thượng Huy lên, thấp giọng hỏi. Kim Thượng Huy há miệng, lại gọi thêm một lần, lần này phát âm nhấn rõ từng chữ, càng lúc càng rõ ràng. Cung Lê Hân híp mắt, thật lâu không nói, đột nhiên kiễng mũi chân, hôn lên mi tâm Kim Thượng Huy. Kim Thượng Huy ngẩn người, cánh tay ôm thanh niên càng dùng sức hơn. Trong lòng nó ấm ấm, nóng nóng, tim đập càng lúc càng nhanh, cảm giác này so với lúc thăng cấp còn thoải mái hơn nhiều! “Ca ca? Cung Lê Hân? Hai người đang làm gì đó?”

    Viện quân ở huyện Phổ An đến chậm, Kim Thượng Ngọc đẩy đám người ra, ngạc nhiên nhìn hai người đang ôm nhau trước mắt. Móa~~ vừa tới đã chói sáng đâm mù mắt cô rồi a! o(>0<)o “Tiểu Huy vừa gọi tên tôi.” Lui khỏi ôm ấp của Kim Thượng Huy, đưa viên tinh hạch kim hệ cấp năm trung giai trong tay đưa cho nó thưởng thức, Cung Lê Hân cười cười mở miệng. “…” Kim Thượng Ngọc trầm mặc vài giây, đột nhiên nhanh như đạn phóng tới trước mặt Kim Thượng Huy, kéo tay áo nó vừa dụ dỗ vừa uy hiếp nói,” Ca ca, gọi em một tiếng có được không?! Gọi đi! Mau gọi a! Không gọi em tịch thu tinh hạch của anh bây giờ!” Kim Thượng Huy quả nhiên gọi một tiếng, sau đó nhét tinh hạch vào miệng, vui vui vẻ vẻ ăn. “…” Mịa~ không phải kêu như vậy, này có khác gì tiếng hô bình thường của anh chớ? Khuôn mặt cao hứng của Kim Thượng Ngọc lập tức hóa đá, một làn gió đêm thổi qua, vỡ vụn thành từng mảnh. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ “Các cậu y như cảnh sát, toàn phút cuối cùng mới đến!” Ra khỏi tiểu trấn đón tiếp mấy người Lục Vân, Hạ Cẩn tức giận nói. “Thật xin lỗi.” Một hàng Lục Vân xấu hổ cúi đầu. “Được rồi, có mang thuốc theo không? Có thì mang vào hỗ trợ chăm sóc người bị thương đi. Thương vong lần này rất nghiêm trọng.” Hạ Cẩn nhíu mày thúc giục. Kim Thượng Ngọc lập tức hồi thần từ cơn hóa đá, biểu tình phi thường nghiêm trọng, mấy người Lục Vân cũng đỏ cả mắt, nỗi đau thương nồng đậm lan tràn trong không khí. Bọn họ sớm đã thấy thi thể vài đồng bạn bị cắn nát không toàn thây dưới tường đá, tuy đã nhìn quen tử vong, nhưng người Ninh Thành bọn họ là một chỉnh thể, là một mối liên kết như người thân vậy, mặc kệ lại ai đi, trong lòng mọi người đều đau như nhau. Cung Lê Hân nghiêm mặt đi qua, cẩn thận ôm lấy thi thể một đồng bạn, trầm giọng nói,” Đưa bọn họ về Ninh Thành an táng.” “Rõ!” Mọi người khàn giọng đáp ứng, trong mắt đong đầy nước mắt, trân trọng nâng thi thể bị xé nát không còn hình người của đồng bạn lên, đặt lên xe tải. Nhóm dị năng giả các căn cứ khác cũng cố nén bi thương trong lòng, tìm kiếm thi thể trong đám tang thi. “Ngươi đang làm cái gì?” Thu gom các di thể xong, Cung Lê Hân mang theo thuộc hạ đi vào tiểu trấn, thấy một dị năng giả nào đó đang móc tinh hạch tang thi, cậu dừng bước, trầm giọng hỏi. Người nọ bị dọa mém chút nữa đã quăng luôn chủy thủ trong tay, ngập ngừng ấp úng không nói nên lời. “Tôi biết anh, anh là thuộc hạ của Tống Hạo Hiên!” Cung Lê Hân bình tĩnh mở miệng, trong mắt phóng ra lãnh quang phẫn nộ, đột ngột phất tay, ném một đạo chưởng phong qua. Người nọ ngay cả một tiếng rên cũng chưa kịp phát ra, nháy mắt đã bị đánh thành một đống thịt nhão, giữa đống thịt máu lẫn lộn thậm chí không thể tìm thấy được một mảnh xương cốt lớn hơn cỡ móng tay. “Bắt lại toàn bộ người Liêu Thành cho tôi!” Cung Lê Hân âm trầm ra lệnh. “Vâng.” Đàm Minh Viễn lập tức dẫn người bắt toàn bộ người Liêu Thành đang hiện diện trong tiểu trấn lại, dị năng giả các căn cứ khác ngây ngốc nhìn đống thịt nát đo đỏ kia, nhất tề thấy ớn lạnh. Giết người chỉ cần động tay một cái, Cung thiếu thật khủng bố! Bất quá, tên Liêu Thành đó quả thật đáng chết, nếu không phải do bọn chúng, sẽ không có trận tai họa hôm nay, các anh em cũng không phải chết! Vậy mà giờ bọn chúng còn muốn trộm lấy chiến lợi phẩm, quá vô sỉ! “Vất vả cho mọi người, đối chiến hơn ba giờ đồng hồ, thời hạn có tác dụng của thuốc sát trùng đã qua rồi. Ai nếu bị thương thì vào viện của tôi nhận thuốc sát trùng dạng uống đi, chỉ cần còn giữ một tia lý trí, cam đoan mọi người sẽ không bị nhiễm độc tang thi.” Cảm nhận được sợ hãi của mọi người, Cung Lê Hân ôn thanh trấn an. Mấy người này mặc dù có tham dự vào âm mưu của Liêu Thành, nhưng thực chất cũng chưa làm ra chuyện gì, cuối cùng còn vì bảo hộ cậu mà trả giá đại giới, cậu bồi thường cũng là chuyện thỏa đáng. Giống như cha đã nói—có thưởng có phạt mới là đạo của người cầm đầu. Sợ hãi trong mắt nháy mắt biến mất, mọi người nhất tề lộ ra biểu tình cảm động đến rơi nước mắt. Bọn họ hoặc ít hoặc nhiều đều bị thương, vốn tưởng rằng dù bây giờ không chết, thì sau khi về cũng không tránh khỏi bị nhiễm thi độc, biến thành cái xác không hồn, lời của Cung Lê Hân vào tai bọn họ không thể nghi ngờ chính là âm thanh của thượng đế, làm hảo cảm của bọn họ với thanh niên trước mắt lập tức bay tới một độ cao khó có thể tưởng tượng. Mấy thủ lĩnh vui sướng đồng loạt tiến lên hướng thanh niên cúi đầu, còn tỏ vẻ rất xin lỗi vì những chuyện bọn họ đã làm lúc trước. “Không sao, vào an trí những người bị thương rồi lại nói.” Cung Lê Hân vẫy tay, khí phách lỗi lạc. Mấy tên thủ lĩnh thấy thế, vẻ bái phục trong mắt càng thêm rõ ràng. So với Tống Hạo Hiên hoang *** tàn bạo, Cung Lê Hân khoan dung rộng lượng hiển nhiên càng được lòng người hơn. Tuy còn chưa trao đổi tin tức, nhưng những thủ lĩnh này đã sớm nhận định, người thống trị mới của C quốc sẽ không phải ai khác ngoài Cung Lê Hân! Trong tiểu viện, Kim Thượng Ngọc đang giúp đỡ xử lý vết thương cho những người bị thương, thuốc sát trùng dạng uống cũng được phân phát cho dị năng giả căn cứ. Đương nhiên, lần này miễn phí, còn lần sau hiển nhiên phải đem vật tư đến trao đổi. Trải qua trận chiến lần này, tin chắc rằng về sau thuốc sát trùng dạng uống sẽ biến thành loại thuốc được người sống sót toàn C quốc chuẩn bị sẵn. Về phần thuốc kháng độc, loại thuốc nghịch thiên gần như thần dược đó thật sự tồn tại sao? Dù sao người Ninh Thành bọn họ tuyệt đối chưa từng nghe qua! “Lê Hân, những người này em tính xử lý thế nào?” Tống Hạo Nhiên cùng Hạ Cẩn áp giải hơn ba mươi người Liêu Thành vào tiểu viện, Bạch Khải Minh cùng vài tên cấp dưới của gã vẫn còn trong trạng thái thoát lực, bị Hạ Cẩn ném xuống đất y như rác rưởi. Người Liêu Thành vô cùng xảo trá, thấy tình thế không ổn liền rút lui vào tiểu trấn, là những người chịu thương vong nhẹ nhất. Cung Lê Hân cúi đầu trầm ngâm, như đang suy xét. Khuôn mặt Bạch Khải Minh vặn vẹo, giọng nói đầy ý khuất nhục,” Muốn giết cứ giết, lão tử không sợ bọn mày!” Cung Lê Hân nghe vậy lạnh lùng liếc qua gã, nói rõ từng câu từng chữ,” Giết ngươi chẳng phải để ngươi chết quá thống khoái sao? Những anh em đã lâm nạn của ta nhất định sẽ không đồng ý.” Hai mắt tối đen của thanh niên chứa đầy hàn băng, nhìn chăm chú làm bọn Bạch Khải Minh cả người rét run. Miệng gã mấp máy đóng mở, cuối cùng không dám nói thêm cái gì kích thích thanh niên. Gã không sợ chết, chỉ sợ sống không bằng chết. “Cho bọn chúng mỗi người hai bình lam dịch, sau đó ném tới phụ cận Vụ Thành đi.” Suy xét một hồi, Cung Lê Hân nói với thuộc hạ. Uống hai bình lam dịch, mười ngày nửa tháng không thể dùng dị năng, hơn nữa cả người vô lực, cực kỳ suy yếu. Ném bọn chúng tới phụ cận Vụ Thành, sớm muộn gì cũng sẽ bị tang thi phát hiện sau đó bị xé xác ăn tươi vào bụng. Chết kiểu này tuyệt không thể nói là không thảm thiết. Mọi người không có dị nghị với quyết định của thủ lĩnh, cầm lấy lam dịch từ chỗ Lý Đông Sinh, nắm cằm bọn chúng đổ vào. Bạch Khải Minh thở hổn hển quát mắng, giọng nói càng lúc càng bén nhọn đã bán đứng nội tâm khủng hoảng của gã. “A, khoan đã!” Kim Thượng Ngọc vỗ gáy, đột nhiên mở miệng la lên. “Sao thế?” Cung Lê Hân nhướng mày hỏi. “Cho bọn chúng uống lam dịch được rồi, đừng ném đi.” Kim Thượng Ngọc vội vàng mở miệng,” Phái người đưa tin cho Liêu Thành, hỏi bọn họ có nguyện ý dùng dược sư đổi mấy người này không.” “Gậy ông đập lưng ông? Ý tưởng này không tồi.” Cung Lê Hân gật đầu. “Bọn họ sẽ đồng ý, bây giờ Liêu Thành hẳn là Bạch Hồng làm chủ. Bạch Hồng và Bạch Khải Minh tỷ đệ tình thâm, sẽ không mặc kệ.” Hạ Cẩn cười nhạo, nhìn về phía Bạch Khải Minh,” Bạch Khải Minh, mày nói xem phải không?” “Đúng, chị tao nhất định sẽ cứu tao.” Bạch Khải Minh cắn răng, cố nén sát ý trong lòng nói. Cung Lê Hân cảm nhận được sát ý của gã, mày dần nhíu chặt. Đem mấy người này đi đổi dược sư không phải không thể, nhưng cậu không có thói quen thả hổ về rừng. Nghĩ tới đây, con ngươi cậu chợt lóe lên, nói với vài tên thuộc hạ,” Tiếp tục đổ thuốc.” Đợi khi thuốc bắt đầu phát huy tác dụng, Cung Lê Hân thong thả bước tới bên người những người này, tay nhanh chóng điểm lên mấy đại huyệt trên người bọn họ. Thân thể như bị lợi trảo xé rách, bọn chúng thống khổ gào thét, nếu không phải vì cả người vô lực, bọn chúng đã sớm lăn lộn đầy đất. “Mày đã làm gì?” Bạch Khải Minh cắn chặt răng, sắc mặt trắng bệch, trán đầy mồ hôi lạnh ứa ra gân xanh. “Cho các người nếm thử cảm giác thống khổ khi bị xé nát.” Cung Lê Hân thản nhiên mở miệng, nhưng cũng chả phải lời thật. Mà người Ninh Thành thấy hành động của thủ lĩnh, trong lòng đều minh bạch. Dị năng mấy người này bị thủ lĩnh phế đi hết, dù thả đi cũng không còn quan trọng nữa. Người Liêu Thành chẳng phải thi hành chính sách ‘Ưu hóa giống người’ sao? Để cho bọn chúng cũng nếm thử tư vị làm người yếu kém đó, này còn tốt hơn so với trực tiếp giết chết. Vì bị cho uống lam dịch, dị năng trong cơ thể đã sớm bị thôn phệ đến không còn, nên Bạch Khải Minh không hề nghi ngờ, chỉ âm thầm cắn răng cố chịu đau nhức, nghĩ đợi sau khi trở về Liêu Thành, nhất định phải tìm cơ hội báo thù. Không bao lâu sau, Kim Thượng Ngọc liệt kê xong danh sách, đưa tới trước mặt Cung Lê Hân thận trọng dặn dò,” Đây, những người này là những người tôi muốn, kỹ thuật chuyên môn rất tốt, hơn nữa đều từng hợp tác với tôi. Cậu phái người đưa danh sách này tới Liêu Thành, nói bọn họ đừng nghĩ tới chuyện đem a miêu a cẩu tới lừa gạt chúng ta, sai một người thì sẽ nhận một linh kiện trên người Bạch Khải Minh thế vào đó.” Cung Lê Hân gật đầu, đưa danh sách cho một tên Liêu Thành cậu cố ý lưu lại, hỏi,” Lời của cô ấy đều nghe rõ?” Người nọ gật lấy gật để, run rẩy tiếp nhận danh sách. Không nghĩ tới người Ninh Thành lại hiểu rõ tận tường tình huống của bọn họ như vậy, những nhà khoa học này đều là nhân tài ưu tú nhất Liêu Thành, đưa hết cho Ninh Thành, Liêu Thành chắc chắn sẽ sụp đổ. Dù Bạch Hồng có mạnh thế nào, về sau cũng sẽ không gây ra được sóng gió gì, huống chi ả há có thể mạnh hơn Cung thiếu? Bạch Khải Minh nằm rạp dưới đất, đầu cúi thấp, con ngươi đỏ sậm tràn đầy sát ý. Gã mãi đắm chìm trong cừu hận, nên đã xem nhẹ khi Hạ Cẩn nhìn về phía gã, ánh mắt hắn đầy ý trào phúng cùng thương hại.

    Chương 166

    Bạch Hồng sau khi nhận được tin tức thì cố nén bi thống cùng cừu hận đến Phổ An trao đổi con tin thế nào tạm thời không đề cập tới. Ninh Thành, Cung phụ đang một mình ngồi trong văn phòng, nhìn chằm chằm chồng báo cáo điều tra trước mắt mà xuất thần.

    Đem báo cáo điều tra lật ra xem lại từ đầu đến cuối, ông suy sụp ngã lưng lên ghế, thở một hơi dài. Đã có kết quả điều tra về “nội quỷ” lần trước. Vì chuyện này liên quan đến an nguy của Ninh Thành, nên mọi người đều tích cực phối hợp, nói ra những chuyện nghe thấy trong nửa tháng này, chỉ cần có chỗ khả nghi đều nói rõ cho tiểu tổ điều tra, thề muốn mau chóng tìm ra phản đồ kia, lấy lại cho Ninh Thành sự an bình vốn có.

    Đồng tâm hiệp lực nhiều năm như vậy, mọi người từ lâu đã thân như người một nhà, tuy hai mà một. Nhưng chính vì tình cảm sâu đậm, nên mới càng không thể chấp nhận được chuyện phản bội. Hai ngày này, vì chuyện tên phản đồ, người Ninh Thành đã xuất hiện tầng ngăn cách cùng nghi kỵ, loại không khí bất ổn này dần lan tràn trong căn cứ, khiến nhân tâm hoảng sợ, lời đồn thổi nổi lên khắp nơi. Mọi người nhìn ai cũng thấy giống phản đồ, còn xảy ra cả chuyện dân chúng tụ tập lại đánh nhau, căn cứ vốn luôn trật tự chưa bao giờ hỗn loạn thế này.

    Thấy tình thế càng ngày càng nghiêm trọng, cao tầng của căn cứ sau khi khi tiến hành hội nghị đã nhất trí phải quyết định điều tra chuyện này đến cùng, cũng phải trừng phạt nghiêm khắc kẻ phản bội này, để cảnh cáo con cháu đời sau.

    Hiện tại sớm đã không còn là xã hội pháp trị, người Ninh Thành tự có một bộ luật pháp riêng, đối với kẻ phản bội, nhẹ thì phế bỏ dị năng, đưa tới phòng thí nghiệm làm người thử thuốc, nặng thì quất roi đến chết, phơi thây ba ngày. Thủ đoạn tuy tàn nhẫn, lại vô cùng thích hợp với thế cục trước mắt. Cái gọi là loạn thế sinh ra hình phạt, Cung phụ cũng không thấy vậy có gì không ổn. Thế nhưng, nhìn báo cáo trước mặt, ông lần đầu tiên cảm thấy mình lao lực quá độ, tâm vô cùng mệt mỏi.

    Vì sao người này cố tình lại là con gái ông? Cung Hương Di? Tại sao con ngay thời điểm ta hơi thay đổi cái nhìn về con lại làm ta thất vọng? Trái tim ẩn ẩn đau đớn, Cung phụ che ngực trầm ngâm, một lát sau gọi cảnh vệ bên ngoài nói,”Đi, gọi Cung Hương Di tới đây.”

    Đưa báo cáo điều tra lên là mọi người rất tín nhiệm ông, ông không thể cô phụ phần tín nhiệm này. Chuyện này, ông nhất định phải cho mọi người một công đạo.

    “Papa, người gọi con tới có chuyện gì vậy?” Chỉ có vài ngày, Cung Hương Di đã gầy đi rất nhiều, nhìn y như một tờ giấy. Chứng kiến sự oán hận cực độ của người Ninh Thành với kẻ phản bội, cô mỗi ngày đều vô cùng lo lắng, tâm tình bất an, đã liên tục ba ngày không được ngủ ngon.

    “Đây là báo cáo điều tra đội trưởng đội tự vệ vừa đưa lên, con nhìn qua xem?” Cung phụ đưa chồng tư liệu đẩy tới trước mặt cô.

    Sắc mặt Cung Hương Di vốn tái nhợt nay càng trắng bệch, mắt trừng chồng tư liệu kia xẹt qua một tia khủng hoảng sợ hãi. Cô nhận lấy tư liệu, nhanh chóng đọc phần ghi chép bên trong, ngón tay lật trang giấy khẽ run.

    Thấy phản ứng của cô, Cung phụ nhắm chặt mắt, khi lại mở ra mâu quang thập phần lãnh túc [lạnh lẽo, nghiêm túc],”Trực tiếp xem trang 9, 10 đi, giải thích cho ta vì sao sáng hôm đó có người nhìn thấy con và Kim Thượng Huy cùng nhau từ bên ngoài trở về, mà cùng lúc đó lại có người thấy Kim Thượng Huy xuất hiện trong phòng thí nghiệm? Người đi cùng con thật là Kim Thượng Huy sao? Hửm?”

    Thanh âm Cung phụ càng lúc càng nghiêm khắc, giống như một lưỡi dao sắc nhọn trực tiếp đâm vào tim Cung Hương Di. Cô chậm rãi đặt lại tư liệu lên bàn cha mình, giọng khàn khàn nói,”Papa, thực xin lỗi, người là do con đưa vào.”

    “Tại sao?” Cung phụ nhíu mày, trầm giọng hỏi. Ông thực sự không thể hiểu được hành động của con gái mình, tùy tiện mang một người lạ vào căn cứ, hơn nữa, đối phương còn là người của căn cứ đối địch, nó tột cùng là đã nghĩ gì? Bị tẩy não sao?
    “Vì tương lai anh ta sẽ vì cứu con mà mất mạng!” Cung Hương Di cúi đầu, buồn bã nói.

    “Lại dự ngôn! Con đến cuối cùng còn muốn chìm trong thứ hư ảo kia bao lâu nữa? Hắn là người của Liêu Thành không đội trời chung với chúng ta, hắn có lập trường gì để cứu con? Chỉ vì thứ ảo giác kia của con mà con có thể vứt bỏ em ruột, cũng vì ảo giác đó, mà con có thể phản bội tộc nhân của mình, chẳng lẽ con không có sức phán đoán sao hả? Hả?!” Cung phụ đập mạnh lên bàn.

    “Con xin lỗi…” Cung Hương Di không nói gì, chỉ có thể không ngừng lặp lại những lời này. Sau khi Liêu Phàm trốn đi, cô cũng dần tỉnh ngộ, đời này, cô chưa ở chung được bao lâu cùng Liêu Phàm, hiển nhiên không có nền tảng tình cảm vững chắc, Liêu Phàm đời này cùng Liêu Phàm vì cô mà chết đời trước căn bản là hai người khác nhau. Mà cô vì chịu ảnh hưởng của đời trước, đã trong lúc xúc động đi cứu đối phương. Để cho mình bị Liêu Phàm tùy tiện bố trí, cô chỉ có thể dùng tám chữ hình dung chính mình—u mê không tỉnh ngộ, tự làm tự chịu. Có điều, may mà lão thiên gia đã cho cô đả kích trầm trọng này, mới khiến cô hoàn toàn thoát khỏi ràng buộc đời trước.

    Nghĩ đến đây, cô ngẩng đầu nhìn Cung phụ, kiên định nói,”Papa, mở cuộc họp đi, để mọi người quyết định xử trí con thế nào. Người yên tâm, cho dù cuối cùng là kết quả gì con cũng chấp nhận, con sẽ không oán bất cứ ai. Người không cần phải lo cho đứa con gái bất hiếu này!” Dứt lời, bất an lo lắng trong lòng cô kỳ tích chuyển thành bình tĩnh.

    “Con hiểu chuyện như thế thì tốt. Đi ra đi, mở cuộc họp gia tộc.” Cung phụ vuốt mặt, biểu tình vô cùng mệt mỏi.

    Gia tộc sẽ mở cuộc họp ở sân vận động lớn nhất Ninh Thành, nghe thấy phản đồ là chị gái Cung thiếu, mọi người đều xôn xao, phẫn nộ tăng vọt trong lòng vì hai chữ ‘Cung thiếu’ mà thoáng tiêu giảm. Cung thiếu là thần hộ mệnh của bọn họ, không có Cung thiếu bọn họ sẽ không có sinh hoạt an ổn bình yên như bây giờ, bọn họ không thể tự tay đâm chết người thân của cậu được.

    Mấy khu trưởng cùng tổ trưởng rất khó xử, ngồi trầm mặc một lúc lâu, ai cũng không dám mở miệng. Sau khi điều tra ra được kết quả, bọn họ không công khai công bố mà đã lén đưa cho Cung phụ, mục đích chính là muốn ông tự mình quyết định chuyện này. Loại chuyện có khả năng đắc tội Cung thiếu, bọn họ tuyệt đối sẽ không làm. (mấy chú hay nhở, ko muốn làm nên đưa cha ngta làm, thế thì thằng nhỏ dám làm j =w= )

    Cung phụ cũng biết bọn họ khó xử, trầm ngâm một hồi thì nói,”Cho con bé uống lam dịch, dùng tiên hình đi. Quất 50 roi đủ không?” (tiên : roi, tiên hình : hình phạt dùng roi)

    “Đủ rồi.” Mấy vị cao tầng vội vàng gật đầu. Uống lam dịch rồi, mặc kệ là người thường hay dị năng giả, thể chất đều sẽ trở nên vô cùng suy yếu, quất xuống 50 roi, đối với một nữ nhân mảnh mai mà nói, rất có khả năng mất mạng. Cung thủ trưởng quả nhiên cương trực liêm chính, bọn họ không có gì để nói.

    Nhìn Cung Hương Di bị trói trên giá tra tấn, chỉ mười roi đã huyết nhục mơ hồ, oán giận trong lòng người Ninh Thành cũng dần bình ổn lại. Chỉ bằng thân phận nữ nhân này, hẳn có thể giảm án phạt đi? Phán như vậy có độc ác quá hay không? Cung thiếu trở về có tức giận không? Trong đám người đã có người mềm lòng, nhưng thấy mọi người không nói gì cũng đành duy trì trầm mặc.

    Cung phụ cùng Lâm lão gia tử đã sớm quay đầu đi, không đành lòng ngồi nhìn. Mỗi tiếng rên của Cung Hương Di đều làm thần kinh bọn họ đau đớn, đây dù sao cũng là đứa nhỏ bọn họ đã nhìn từ nhỏ tới lớn.

    Lâm Văn Bác nắm chặt tay, đồng tử vàng nhạt lóe vẻ mờ mịt khó hiểu, không biết đang nghĩ gì.

    Quất tới roi thứ hai mươi ba, một đội viên đội tự vệ xông vào sân vận động, la lớn,”Báo cáo thủ trưởng, huyện Phổ An cấp báo, Cung thiếu bọn họ đang từ Vụ Thành quay về, ba ngày sau sẽ về tới. Hơn nữa…” Hắn dừng một chút, ngữ khí trở nên thập phần kích động,”Hơn nữa Cung thiếu đã giết 2 tên Tống Hạo Hiên và Trịnh Triều Hà, còn thành công thăng lên cấp sáu.” Cấp sáu đến tột cùng là mạnh bao nhiêu, hắn không thể tưởng tượng được, vì trước mắt tang thi lợi hại nhất cũng mới tới cấp năm trung giai mà thôi.

    Nghe thấy lời hắn, mọi người đang nhìn dụng hình đều vô cùng kích động, người chấp hình cũng dừng lại động tác. Cung Hương Di cố gắng nhếch khóe môi, thật lòng vì em trai mình mà cao hứng. Đời trước, Hạ Cẩn, Hạo Nhiên cùng Văn Bác, thêm hai mươi ba mươi cao thủ liên hợp mới giết được Tống Hạo Hiên và Trịnh Triều Hà, bây giờ chỉ một mình em trai đã làm được, thật không hổ là người mạnh nhất C quốc!

    “Mau, mau để Cung tiểu thư xuống. Cung thiếu thăng cấp là đại hỷ sự, không thể để cậu ấy thấy xui xẻo. Dù sao hình phạt đã được một nửa, hiệu quả khiển trách cũng được rồi, xem như xong!” Khu trưởng khu một sau khi hưng phấn lập tức kêu lên, những người khác cũng không tỏ vẻ phản đối. Đối với người nhà của Cung thiếu, bọn họ có thể đặc biệt khoan dung.

    Người chấp hình vội tháo trói buộc của Cung Hương Di xuống, nâng lên đưa vào phòng y tế chữa trị. Cung phụ vài lần vẫy tay cự tuyệt, nhưng đều bị Lâm lão gia tử mặc kệ kéo đi. Kỳ thật mọi người vì nể mặt mũi Cung thiếu đã sớm tha thứ cho Cung Hương Di, nếu Cung phụ còn kiên trì, bọn họ trái lại sẽ vì thế mà thấy khó xử. Sinh ra một đứa con trai ngoan quả nhiên là phúc của cả nhà a! Như vậy xem ra, tôn tử tìm được một đứa “con dâu” như vậy không hẳn là chuyện không may mắn, dù sao cũng sắp có chắt trai, Lâm gia cũng đã có đời sau, cứ mặc bọn chúng đi thôi. Lâm lão gia tử vuốt râu, thoải mái nở nụ cười.

    Lâm Văn Bác cố kiềm chế kích động cùng nhung nhớ trong lòng, yên lặng tách khỏi đám người, đi về phía phòng y tế. Lặng yên không tiếng động đi tới cạnh giường bệnh Cung Hương Di, thấy cô đang nằm trên giường, nửa thân trên để trần, hắn sửng sốt, vội xoay người tránh đi.

    “Thực xin lỗi.” Hắn thấp giọng nói,”Em ổn chứ?”

    “Em tốt xấu gì cũng là không gian dị năng giả cấp năm đê giai điên phong, không yếu như vậy. Nếu em triển lộ ra thực lực thật sự, các anh nhất định sẽ bị dọa cho kinh hách.” Thấy hành động tránh bị hiềm nghi của Lâm Văn Bác, Cung Hương Di yếu ớt cười, bỗng dưng muốn mở rộng lòng với người bên cạnh mình.

    “Em quả nhiên che dấu thực lực.” Lâm Văn Bác sáng tỏ gật đầu, ôn thanh nói,”Vết thương đã bôi dược chưa? Có đau không?”

    “Thuốc của tiểu Ngọc rất tốt, bây giờ đã không đau nữa.” Cung Hương Di gian nan vẫy tay, thấy thanh âm trầm thấp của Lâm Văn Bác lộ ra một tia áy náy, cô liền phấn chấn tinh thần nói,”Anh không cần phải thấy thẹn với em, nam chưa kết hôn nữ chưa giả chồng, anh có được quyền lựa chọn. Thực tế, người sai vẫn luôn là em. Sau khi xảy ra mạt thế, em chưa từng thật lòng, toàn tâm toàn ý tiếp nhận anh, hẳn anh cũng cảm nhận được đi? Chuyện quá khứ đã qua, chúng ta sau này cũng không cần phải nhắc lại. Sai lầm lần này của em không phải vì trả thù anh và Lê Hân đâu, là do em nhất thời hồ đồ thôi, đừng hiểu sai. Qua việc này, em đã hiểu được, kỳ thật em vẫn luôn rất may mắn. Lúc trước, em có người cha quyền cao chức trọng, từ nhỏ luôn che chở yêu thương em, bây giờ, em có em trai thực lực siêu phàm, vì nể mặt em ấy, ngay cả phạm vào tội chết cũng dễ dàng được tha thứ. Trong căn cứ có biết bao người hâm mộ ghen tị em a? Có điều kiện tốt như vậy, em sao còn phải tự làm khổ mình nữa? Về sau cứ thanh thanh thản thản mà sống.” Dứt lời, cô liền rộng lượng cười cười.

    “Em có thể nghĩ như vậy thì tốt.” Đôi mày nhíu chặt của Lâm Văn Bác giãn ra, ôn nhu dặn dò,”Đừng nói nữa, em nghỉ ngơi cho tốt đi, anh gọi bác sĩ tới kiểm tra lại cho em.”

    “Cám ơn anh.” Hốc mắt Cung Hương Di phiếm hồng. Sự ôn nhu của Lâm Văn Bác, cô đã bao lâu chưa được cảm nhận rồi? Cô đã sớm quên mất.

    “Đúng rồi, sau khi Lê Hân trở về, anh nhớ thổi gió bên gối em ấy, nói em ấy đừng trách em nha. Em thật sự biết sai rồi.” Mắt thấy Lâm Văn Bác sắp đi khỏi phòng y tế, cô nghiêm túc nói.

    Lâm Văn Bác không quay đầu, phất tay áo rời đi. Nhìn bóng dáng tiêu sái của hắn biến mất sau cửa, Cung Hương Di bùi ngùi thở dài một hơi, cuối cùng nhếch môi nở nụ cười. Cô phải nhớ kỹ thời khắc này, bắt đầu từ bây giờ mới thật sự bắt đầu cuộc sống trùng sinh đúng nghĩa của cô.

    Chương 167

    Một tháng sau, Ninh Thành, phòng thí nghiệm của Kim Thượng Ngọc.

    “Thẩm Văn Thư, đưa báo cáo thực nghiệm hôm nay cho tôi xem xem.” Kim Thượng Ngọc đẩy cửa phòng thí nghiệm bước vào, hô với đám nhà khoa học đang bận rộn.

    Một thanh niên mặt mang kính, diện mạo nhã nhặn trong số đó bước ra, cầm một phần báo cáo đưa cho cô. Người này rõ ràng chính là vị dược sư đứng đầu ở Liêu Thành, cũng chính là người áo khoác trắng từng bị Cung Lê Hân quay trúng trong video kia. Những người khác xem như không thấy sự xuất hiện của Kim Thượng Ngọc, vẫn như trước vùi đầu làm việc của mình. Bọn họ tuyệt đối là mấy tên cuồng nghiên cứu.

    “Không tồi.” Kim Thượng Ngọc nghiêm túc giở ra xem, cuối cùng bổ sung,”Các anh cũng đừng có suốt ngày cứ đứng trong phòng thí nghiệm làm nghiên cứu nữa, khi không có việc gì thì nên ra ngoài tu luyện cho tốt đi. Cung Lê Hân đã nói mà, tinh hạch các anh cần đều do cậu ấy cung cấp.”

    Tiến hóa dị năng và thể chất con người thật ra có quan hệ rất lớn. Tỷ như người tính tình nóng nảy đa số là hỏa hệ, người tính tình ôn hòa phần lớn là thủy hệ, đa số nữ giới thuộc thủy hệ hoặc mộc hệ, còn nam nhân thì lại chiếm đa phần là thổ hệ hoặc hỏa hệ. Cứ lấy quy luật này mà loại suy, thì các nhà khoa học dựa vào đầu óc để kiếm cơm phần lớn là niệm lực hệ, chẳng qua bọn họ lo bận rộn nghiên cứu khoa học, không hứng thú gì nhiều với việc tu luyện, nên thực lực đều rất thấp.

    “Cái này…chúng tôi gần đây bận rất nhiều việc, không có thời gian.” Thẩm Văn Thư đẩy đẩy gọng kính, ngượng ngùng mở miệng.

    “Tôi nhìn ra được, vất vả các anh rồi.” Kim Thượng Ngọc lướt qua đống chăn đệm bị giấu dưới bàn, đầu đầy hắc tuyến nói. Tuy là trao đổi đưa về, nhưng cô thật không nghĩ bọn họ sẽ chuyên nghiệp như vậy, thật sự xem phòng thí nghiệm như nhà mình luôn.

    Nhưng cô nào biết, mấy người này bên ngoài nhìn thì giống như bất đắc dĩ phải vào Ninh Thành, thực tế trong lòng lại trăm lần cam tâm tình nguyện. Bọn họ từ lâu đã rất ngưỡng vọng Ninh Thành thần bí, khi nghe thấy Bạch Hồng chiếu theo danh sách đọc tên bọn họ lên, bọn họ đã phải cực lực kiềm nén lắm mới không để lộ ra biểu tình cực kỳ mừng rỡ.

    Sự thật chứng minh, bọn họ tới đây là đúng rồi. Phòng thí nghiệm của Ninh Thành sáng sủa rộng rãi, thiết bị nghiên cứu tiên tiến đầy đủ, càng mỹ diệu hơn là, thủ lĩnh Ninh Thành tính tình khoan dung hào phóng, hữu cầu tất ứng, tuyệt đối không ép bọn họ nhất định phải làm một nghiên cứu nào đó, hoàn toàn để bọn họ tự do phát huy, dù kết quả nghiên cứu không đạt yêu cầu cũng không trách móc nặng nề gì, mà còn ôn nhu cổ vũ; thức ăn cung cấp cho bọn họ thường ngày đều là thượng đẳng nhất, chẳng những một ngày ba bữa đủ cơm ăn, tối đói bụng còn được ăn khuya. Đến đây mới hơn một tháng, bọn họ ai cũng béo thêm một vòng, sắc mặt khá hồng nhuận, không còn phát sinh chuyện ngất xỉu vì làm việc quá nhiều giống như trước nữa. Đương nhiên, lúc trước bọn họ bị bức tăng ca, còn bây giờ là tự nguyện tăng ca.

    Hai người đứng thảo luận bản báo cáo, bỗng ngoài cửa truyền đến thanh âm cảnh vệ hành lễ với Cung Lê Hân. Nghe Cung thiếu tới, mấy nhà khoa học vừa rồi không thèm để ý tới Kim Thượng Ngọc lập tức buông công tác trong tay, bước ra cửa nghênh đón. Không có biện pháp, Cung thiếu rất được lòng người Ninh Thành, bọn họ cũng bất giác không tự chủ được bị lây nhiễm theo.

    Thanh niên người cao dáng ngọc mặt nở nụ cười ôn hòa đi vào, lần lượt đáp lại chào hỏi của mọi người. Diện mạo cậu tuấn dật bất phàm, thái độ cung khiêm hữu lễ, chỉ nhìn thôi đã làm người ta thấy thoải mái, quả nhiên y như trong truyền thuyết, đối với kẻ thù thì tàn khốc băng lãnh như giá rét giữa trời đông, còn với bằng hữu người thân thì ấm áp như xuân sang, đây chính là mị lực vốn có của thủ lĩnh a! Mấy tên áo khoác trắng không tự chủ được lộ ra biểu tình sùng bái, đối xử hoàn toàn khác với kiểu ngoại cung nội ngạo, mặt thuận lý kiệt* khi đối mặt với Tống Hạo Hiên lúc trước. (hai câu thành ngữ đều ngụ ý bằng mặt không bằng lòng)

    “Cung thiếu, cậu tới rồi. Hôm nay nên làm đợt kiểm tra thân thể tiểu Huy, cậu xem…” Một tên áo khoác trắng đem Kim Thượng Huy làm đối tượng nghiên cứu tiến lên nói, mặt cười nịnh nọt làm Kim Thượng Ngọc thương tâm không thôi.

    “Ân.” Cung Lê Hân gật đầu, quay người nói với Kim Thượng Huy cứ nắm lấy vạt áo cậu không buông,”Tiểu Huy, để anh ta kiểm tra cho ngươi, ngoan, kiểm tra xong sẽ có tinh hạch ăn.”

    Kim Thượng Huy khẽ híp mắt, biểu tình lãnh túc, không mảy may động đậy. Nếu không nhìn tới hành động ngây thơ dùng đầu ngón tay móc lấy vạt áo thanh niên kia, chỉ cần để ý nửa thân trên của nó thôi, thì nhìn thật giống y như một thanh niên tuấn mỹ vô trù, khí chất bất phàm.
    Thấy nó làm bộ làm tịch, đáy mắt Cung Lê Hân dâng đầy ý cười, nâng hai má nó lên hôn chóc chóc lên miệng nó, cuối cùng vỗ vỗ bả vai nó, ôn nhu căn dặn,”Được rồi, đi đi, không được làm ầm ĩ cũng không được đánh người.”

    Kim Thượng Huy liếm liếm môi, nheo mắt nở nụ cười, cổ họng phát ra tiếng gầm nhẹ đáp lại, nghe lời đi theo tên áo khoác trắng kia tới một bên kiểm tra thân thể, nào còn chút bóng dáng nào của một thanh niên anh tuấn tài giỏi? Thái dương Kim Thượng Ngọc co rút, yên lặng quay đầu đi, tỏ vẻ tên gia hỏa không có tiền đồ này tuyệt đối không phải anh trai mình.

    Những người khác đối với một màn này thấy nhưng không thể trách, sau khi bắt chuyện nói đôi ba câu với Cung thiếu liền mang biểu tình thỏa mãn tiếp tục công việc. Thẩm Văn Thư biết Cung thiếu quan tâm nhất chuyện gì, đưa cậu tới trước một loạt dụng cụ thủy tinh đựng mẫu đất, chỉ vào nói,”Mẫu đất này là mới lấy về từ Vụ Thành hôm qua, sau khi kiểm tra thì không thấy có hiện tượng nào cho thấy bị nhiễm phóng xạ.”

    Dừng một chút, hắn chỉ một loạt mẫu đất bên cạnh,”Đây là lấy từ năm ngày trước, hiện tại đã bắt đầu tái ô nhiễm lần hai. Đây là từ những ngày đầu mang về, mức độ ô nhiễm đã tương đối nghiêm trọng. Bởi thế có thể thấy được, đất đai này chỉ có ở Vụ Thành mới có thể duy trì sạch sẽ, mang khỏi Vụ Thành thì không được. Tình hình về mẫu nước cũng tương tự.”

    Cung Lê Hân vừa nghe vừa gật đầu, biểu tình vô cùng nghiêm túc.

    Kim Thượng Ngọc đợi Thẩm Văn Thư giới thiệu xong mới trầm ngâm,”Xem ra, việc Vụ Thành là khối “Niết Bàn” cuối cùng của C quốc, là chiếc thuyền Noah của nhân loại là sự thật. Cung Lê Hân, lời chị cậu nói mức độ đáng tin khá cao, chúng ta phải nhanh chóng tiến hành chuẩn bị, mau chóng tóm được Vụ Thành mới tốt.”

    “Đợi một chút, tiểu tổ điều tra Vụ Thành sắp trở lại, đợi xác nhận toàn bộ lời của chị ấy là thật rồi lại nói.” Cung Lê Hân nhíu mày nói.

    Cung Hương Di sau lần tiên hình đó dường như đã thay đổi rất nhiều, chẳng những chủ động nói với Cung Lê Hân thân phận không gian dị năng giả cấp năm đê giai, còn giao ra toàn bộ vật tư của mình. Lượng vật tư cô tư tàng khổng lồ đến nỗi người tâm kiên như sắt như Cung Lê Hân cũng phải giật mình, thầm cảm thán cho công lực vơ vét của cải thâm hậu của cô. Này còn chưa tính, không lâu sau đó cô còn dự ngôn ra một lời tiên tri kinh thiên động địa liên quan đến Vụ Thành, nếu lời đó là thật, nhân loại nằm sát bờ vực tử vong nhất định phải một lần nữa quật khởi.

    Chiếc bánh này quá lớn, người tung miếng bánh này lại là Cung Hương Di—người đã nhiều lần phạm lỗi, phàm là người có đầu óc đều không dễ dàng tin tưởng. Nhưng lời của Cung Hương Di rất chuẩn xác, cũng phác thảo ra được một bản kế hoạch chi tiết tuyệt vời, làm người ta không thể không đánh cược một phen. Cho nên, sau cuộc hội nghị toàn gia tộc, mọi người nhất trí quyết định cho người tới Vụ Thành điều tra tình hình bên đó, nếu đúng như lời Cung Hương Di nói, thì Vụ Thành nhất định phải thuộc về tay nhân loại.

    Mấy người mới nói tới đây, cảnh vệ bên ngoài đã cao giọng hô,”Báo cáo Cung thiếu, tiểu tổ điều tra Vụ Thành đã trở lại.”

    Cung Lê Hân nghe vậy, lập tức tạm biệt Kim Thượng Ngọc đi về phía phòng họp. Mấy người Thẩm Văn Thư cố nén hiếu kỳ trong lòng, vùi đầu tiếp tục nghiên cứu. Trước mắt bọn họ còn trong quá trình quan sát, phải tận tâm tận sức biểu hiện thật tốt, nhanh chóng có được sự thừa nhận của Cung thiếu rồi mới chính thức gia nhập vào Ninh Thành, nên hiển nhiên không dám để ý tới sự vụ trong căn cứ.

    Trong phòng họp, mười dị năng giả mộc hệ, thổ hệ và phong hệ cấp bậc trên cấp bốn trung giai vẻ mặt mỏi mệt đang ngồi chỗ mình, thấy Cung Lê Hân tiến vào, họ đều đồng loạt đứng dậy hành lễ, trong đôi dị đồng thuần sắc ẩn ẩn mang theo kích động.

    “Mọi người vất vả, mau ngồi xuống!” Thấy mười người bọn họ quần áo rách nát, đầy vẻ phong trần mệt mỏi, Cung Lê Hân vội vàng đưa tay bảo bọn họ ngồi xuống.

    Mười người đồng thanh nói cám ơn, tất cung tất kính ngồi ở vị trí dưới cậu, chờ nhóm cao tầng căn cứ đến. Cung Hương Di cùng Lý Đông Sinh trước sau đẩy cửa phòng họp bước vào, đồng dạng đều là bộ dáng mỏi mệt.

    Thấy Lý Đông Sinh mặt lộ vẻ vui mừng, Cung Lê Hân trong lòng khẽ động, bình tĩnh hỏi,”Lĩnh vực của anh thành công rồi?”

    “Phải, ít nhiều đều nhờ Cung tiểu thư chỉ dẫn.” Lý Đông Sinh mỉm cười gật đầu.

    Cung Hương Di là người mang tội, nào dám kể công, vội vẫy tay chối từ không nhận.

    “Có thực lực cứ thi triển ra, không cần phải che dấu quá mức. Căn cứ không thiếu không gian dị năng giả, chị nếu có thời gian thì đi chỉ điểm một ít. Như thế, vừa có thể đề cao thực lực căn cứ, lại có thể thúc đẩy mối quan hệ với mọi người, về công về tư đều trăm lợi vô hại. Chị nói xem phải không?” Cung Lê Hân nhìn về phía Cung Hương Di, thẳng thắn nói.

    “Em nói đúng, chị sẽ làm theo.” Cung Hương Di đồng ý, mặt lộ ra biểu tình thụ sủng nhược kinh. Đây là lần đầu tiên em cô nói với cô như vậy, hơn nữa, từng câu từng chữ đều vì cô mà suy xét. Hiện tại cô đã bị cô lập, quả thật cần cấp bách cải thiện quan hệ với mọi người.

    Cung Lê Hân hài lòng gật đầu, khi nhìn qua Lý Đông Sinh, xa cách trên mặt lập tức biến mất, thay bằng vẻ thân thiết,”Lĩnh vực của anh là dạng gì?”

    Thanh niên nghiêng đầu, đôi mắt phượng khẽ nhếch tràn đầy hiếu kỳ, trông đặc biệt sáng sủa, trông như lùi về tuổi mười sáu mười bảy hồn nhiên đơn thuần. Thấy cậu đối với Lý Đông Sinh lộ ra bộ dáng chân thành, không chút phòng bị, mâu sắc Cung Hương Di thoáng ảm đạm, trong lòng thấy khó chịu không nói nên lời.

    “Lĩnh vực của tôi gọi là lĩnh vực vô hiệu hóa, người vào lĩnh vực của tôi đều sẽ tạm thời bị mất đi dị năng trở thành người thường. Bất quá, tôi vừa phải chống đỡ lĩnh vực, lại còn phải giải quyết những người đó thì không dễ dàng, năng lực có hơi yếu, không thể so sánh với lĩnh vực ảo giác của Cung tiểu thư. Cung tiểu thư không cần phải nhấc tay, chỉ dùng ảo giác đã có thể giết người, rất lợi hại!” Lý Đông Sinh ngượng ngùng vò đầu.

    “Nào có, nếu gặp phải người có tinh thần lực cao hơn, ảo giác của tôi cũng sẽ mất đi hiệu nghiệm.” Cung Hương Di vẫy tay nói,”Cho nên, dị năng của chúng ta đến cùng vẫn là thuộc loại dị năng phụ trợ, dù có phóng ra lĩnh vực cũng cần phải tìm thêm cho mình một chiến hữu đáng tin cậy, liên thủ với người đó thì mới có thể cam đoan vạn vô nhất thất*, giống như Tống Hạo Hiên và Trịnh Triều Hà vậy. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là đối thủ của chúng ta không phải Lê Hân.” (* : không có sơ hở)

    Lý Đông Sinh nở nụ cười, liên tục gật đầu nói đúng. Đối với sự thay đổi của Cung Hương Di, những người khác vẫn còn trong giai đoạn quan sát, nhưng hắn đã sớm chấp nhận, dù sao cả hai sớm chiều ở chung hơn một tháng, mà Cung Hương Di đối với hắn ngôn truyền thân giáo*, không giữ lại chút gì, không có chút xúc động nào là không có khả năng, huống chi người này còn là người thân Cung thiếu. (* : miệng nói thân dạy; lời nói và việc làm đều mẫu mực; dạy người thế nào thì mình làm thế ấy)

    Cung Lê Hân cũng mỉm cười, ánh mắt nhìn Cung Hương Di thoáng trở nên nhu hòa, không phải vì lời tâng bốc ca tụng của cô, mà là vì thái độ toàn tâm toàn ý đối đãi với bằng hữu của cậu.

    Cung Hương Di thấy biến hóa của cậu, trong lòng mừng thầm, càng thêm kiên định quyết tâm muốn giao hảo với bạn bè của em trai. Đây là người thân thứ hai còn lại của cô, cô thật sự muốn quý trọng.

    Chương 168

    Nhận được tin tiểu tổ đi điều tra đã trở về, nhóm cao tầng của căn cứ lập tức buông công việc trong tay, chạy tới phòng họp trước tiên. Phòng họp to như thế rất nhanh đã đầy cứng người.

    Cung Lê Hân thấy mọi người đến đủ, nhìn về phía mười dị năng giả kia nói,”Bắt đầu đi.”

    Dị năng giả dẫn đội gật đầu, lấy ra thẻ nhớ gắm vào máy tính, mở file, nhấp vào video chiếu hình lên.

    Mộc hệ dị năng giả giỏi dung nhập vào cảnh vật xung quanh, thổ hệ dị năng giả có thể chui xuống đất, phong hệ dị năng giả có thể bay trên trời, là những người thích hợp nhất được chọn để đảm nhiệm công tác điều tra. Hơn nữa, mười người này đều xuất thân từ quân trinh sát, kinh nghiệm rất phong phú, sau khi lẻn vào Vụ Thành nơi tang thi quần tụ đã lắp đặt các camera vào đó, trực tiếp quay tình hình bên trong đem về Ninh Thành.

    Những tang thi này tuy đã tiến hóa ra trí tuệ, nhưng trình độ đều không cao, cho dù để camera dưới mí mắt chúng, chúng cũng không nhận ra được, cho nên việc lắp đặt camera kỳ thật không quá khó, cái khó là phải tránh bị bọn chúng truy kích, thuận lợi mang tình báo về. Cũng may bọn họ đã không khiến Cung thiếu thất vọng, thành công hoàn thành nhiệm vụ trở về.

    Mấy camera này đều là camera không dây chạy bằng pin, lấy được từ một cửa hàng điện tử trong Ninh Thành, hình ảnh lúc tốt lúc xấu. Bọn họ đã lắp mấy trăm cái khắp Vụ Thành, lượng video khá nhiều. Bất quá trên đường về bọn họ đã sửa sang lọc lại qua một lần, lưu lại những cái tốt có giá trị bỏ chung vào một file.

    Video bắt đầu chiếu hình, phòng họp cũng an tĩnh lại, tổ trưởng tổ điều tra đợi video chạy tới phần mấu chốt thì bắt đầu giải thích,”Từ video này chúng ta có thể thấy, số tang thi cấp thấp trong Vụ Thành không cố định, chúng đến đến đi đi không ngừng; tang thi cao cấp bình thường luôn hoạt động trong vùng trung tâm, không dễ dàng rời đi, giống như con cao to này, còn có con mặc quần bò đó, con mặc váy đen kia nữa…” Hắn dùng bút máy chỉ vào mấy điểm trên video,”Đẳng cấp chúng nó đều trên cấp năm đê giai, là những con luôn cư trú trong Vụ Thành, địa vị trong đàn tang thi rất cao, mỗi lần xuất hiện đều tiền hô hậu ủng*, thanh thế rất lớn.” (* : trước hô sau ủng; ngày trước khi vua quan ra ngoài, thường có rất đông binh lính đi theo, đằng trước có lính hô dẹp đường, sau có lính ủng hộ; chỉ sự rầm rộ khi xuất hiện )

    Mọi người nhìn qua phía Cung Hương Di, thần sắc khó lường. Video này đã chứng thực chuyện giữa tang thi có phân hóa giai cấp như lời Cung Hương Di nói, như vậy, dự ngôn của cô về tang thi hoàng cũng có khả năng là thật.

    Lính trinh sát kia thấy mọi người lo lắng, thì mở tiếp một video khác, trực tiếp nói vào trọng điểm,”Con tang thi hỏa hệ cấp năm cao giai điên phong này là con có cấp bậc cao nhất trong Vụ Thành, những con khác đều rất sợ nó. Thế nhưng…” Hắn dừng một chút, sau đó tiếp tục nói,“Mọi người xem chỗ này, thấy trên cổ nó cưỡi cái gì không?”

    Mọi người tập trung nhìn vào, thì thấy có một con tang thi trẻ con đầu to như cái đấu đang dùng tứ chi gầy nhom nhỏ xíu của nó bâu chặt lấy cổ con tang thi cấp năm kia, bám sau đầu con cấp năm đó y như một con đỉa. Đầu tang thi sơ sinh nọ đã lớn đến cực hạn, từng mạch máu đen kịt y như mấy con giun trải rộng khắp cái đầu có lớp da mỏng như cánh ve của nó, trông vô cùng khiếp người. Tương phản với cái đầu to dị thường, thân thể của nó lại có vẻ cực kỳ gầy yếu, trông y như một bộ xương bọc da. Mà đồng tử của nó đặc biệt nhất, là đôi mắt trắng đen rõ ràng, nét đặc hữu của trẻ sơ sinh, nhìn vô cùng hồn nhiên, không thể nhìn rõ hệ và cấp bậc.

    “Đó là tang thi hoàng.” Cung Hương Di từ từ mở miệng, tâm treo cao rốt cuộc cũng yên ổn trở lại. Chuyện này hoàn toàn không khác những gì cô đã nghe và nhìn thấy đời trước.

    Tên lính trinh sát bấm dừng video, phóng to hình ảnh lên, lấy bản phác họa của tang thi sơ sinh kia mà Cung Hương Di đã đưa cho hắn một tháng trước, mở ra đặt lên bàn, khẳng định,“Căn cứ theo tình hình, con tang thi này và con cao cấp kia có quan hệ chủ yếu và phụ thuộc, những tang thi cao cấp khác đều nghe lệnh của nó, phụ trách bảo hộ nó an toàn. Nó đúng thật là tang thi hoàng, hơn nữa năng lực hẳn là thuộc niệm lực hệ, giống y như lời dự ngôn của Cung tiểu thư.”
    Nhìn bức phác họa trên bàn không khác với trong video là mấy, mọi người đều lâm vào trầm mặc.

    Cung Hương Di biết mình không có tư cách nhưng vẫn không nhịn được phải mở miệng,“Kỳ thật, Vụ Thành chính là một vùng đất nuôi tang thi. Hết thảy mọi thứ của Vụ Thành đã tạo ra con tang thi đó, nó hấp thu toàn bộ năng lượng phóng xạ ở khu vực xung quanh, lực lượng đã tiến hóa không gì sánh kịp, cũng bởi thế mà đất đai, không khí và nguồn nước ở Vụ Thành mới có thể sạch như vậy. Dị năng của con tang thi này là dùng niệm lực lập khế ước với tang thi khác, khiến tang thi khác phụ thuộc vào nó, mà cơ thể của nó thì không có sức chiến đấu, mọi người nhìn cái đầu cực lớn của nó xem, lại nhìn cơ thể gầy yếu của nó này, chính là chứng minh tốt nhất. Chỉ cần chúng ta giết được nó, những tang thi có khế ước với nó cũng sẽ theo đó mà chết. Hãy tin tôi, trận chiến này nhìn qua có vẻ khó, nhưng chỉ cần chúng ta chuẩn bị đầy đủ nhất định sẽ thắng.”

    Đời trước, những dị năng giả của C quốc vì đoạt lại Vụ Thành đã phải trả giá đại giới. Ngay thời điểm bọn họ sắp bị toàn diệt, đột nhiên một viên đạn lạc đã bắn trúng ngay đầu tang thi hoàng trốn trong quần tang thi, các tang thi cao cấp lần lượt ngã xuống tử vong, trận chiến chấm dứt mà không ai hiểu vì sao. Cho đến khi một dị năng giả tìm được thi thể con tang thi hình thể đặc biệt này trong đống xác, lấy ra một viên tinh hạch trong suốt lớn chừng một nắm tay của nam nhân trưởng thành trong đầu nó, bí ẩn này mới có lời giải.

    Đẳng cấp tang thi chẳng những có thể dựa vào màu mắt và uy áp để đoán, mà còn có thể dựa vào kích thước lớn nhỏ của tinh hạch. Một tang thi nhỏ xíu thế mà lại có một tinh hạch lớn như vậy, thế nên nó đúng thật là vương giả trong đám tang thi.

    Các nhà khoa học nghiên cứu trong mấy tháng, cuối cùng phát hiện, viên tinh hạch đó vẫn không ngừng hấp thụ năng lượng phóng xạ ở chung quanh, mà Vụ Thành nhờ có nó mới tránh được việc bị ô nhiễm. Cho tới tận khi cô chết, viên tinh hạch này vẫn được bảo vệ an toàn trong Vụ Thành, ban phúc cho người sống sót toàn C quốc.

    Nhưng người khác không có được đoạn ký ức đặc thù như Cung Hương Di, nên vẫn còn do dự chần chừ. Vụ Thành có rất nhiều tang thi, lại không thiếu cường giả trên cấp năm, nếu thật sự khai chiến, một khi tình hình thoát khỏi những gì Cung Hương Di nói, thì chờ đợi bọn họ chính là diệt vong.

    “Nếu là tang thi cấp vương, thực lực khẳng định không đơn giản chỉ có khế ước như vậy? Chị có thể khẳng định những gì chị nói là chính xác không?” Cung Lê Hân nhìn qua Cung Hương Di, chậm rãi mở miệng.

    Cung Hương Di im lặng, biểu tình dần trở nên nghiêm trọng, sau một lúc lâu thì lắc đầu,“Không thể khẳng định chính xác.” Đời trước giết được tang thi hoàng hoàn toàn là dựa vào vận khí, không ai có thể hiểu rõ được năng lực thật sự của nó, sau đó toàn là do mấy nhà khoa học phỏng đoán.

    Cung Lê Hân gật đầu không nói gì thêm, phòng hội nghị lại lâm vào trầm mặc. Quyết định này quá khó khăn, bọn họ cần thêm thời gian suy xét kỹ càng.

    Đúng lúc này, một cảnh vệ gõ cửa bước vào, đưa cho Cung Lê Hân một bản tình báo. Cung Lê Hân nhanh chóng đọc lướt qua, sau đó đưa cho mọi người thay phiên xem. Xem xong báo cáo, bầu không khí vốn ngưng trệ nay càng thêm trầm trọng.

    “Không nghĩ tới chúng ta còn chưa động thủ, bọn chúng đã khai chiến trước rồi.” Hạ Cẩn ném tình báo lên bàn, cảm thán.

    Đúng vậy, quần tang thi ở Vụ Thành gần đây bắt đầu thường xuyên công kích các căn cứ lớn. Trong hơn một tháng này, thời gian công kích của chúng càng lúc càng kéo dài, đội hình cũng ngày càng cường đại, phối hợp cũng dần ăn ý hơn rất nhiều. Tin rằng không bao lâu nữa, chúng nó chắc chắn sẽ phát động một đợt thi triều với quy mô lớn, biến toàn bộ nhân loại ở đồng bằng Đông Bắc thành thức ăn trong bụng chúng nó.

    Ninh Thành có kim cương đằng bức màn chắn thiên nhiên, may mắn tránh được công kích của tang thi, nhưng thời gian trôi qua, đẳng cấp tang thi không ngừng được đề cao, chuyện công phá được tầng bảo hộ thiên nhiên này là điều hiển nhiên, mà những nhân loại khác sớm đã diệt vong, đến lúc đó muốn tìm viện quân cũng không thể tìm được. Với thế cục trước mắt, một hồi chiến tranh giữa nhân loại và tang thi là điều không thể tránh khỏi.

    Những người còn do dự vừa rồi, lúc này đều thầm hạ quyết tâm. Mà Cung Lê Hân từ trước tới nay luôn sát phạt quyết đoán đã sớm có quyết định. Cậu chỉ vào máy tính, trầm giọng nói,”Đưa video này truyền cho các căn cứ khác, chuẩn bị thêm một phần tư liệu về tang thi hoàng kèm theo, nói Ninh Thành chúng ta muốn khai chiến với Vụ Thành, hỏi bọn họ có nguyện ý tham gia không, nếu có thì tới Phổ An cùng chúng ta bàn bạc kế hoạch. Còn nữa, nói cho bọn họ, nếu không tham gia chiến đấu thì khối Niết Bàn Vụ Thành này bọn họ tuyệt đối sẽ không có phần, để bọn họ không cần phải ưỡn mặt tới trước mặt chúng ta đòi lương thực.”

    Lời này vừa là cưỡng bức, cũng là dụ dỗ, nếu nói ra từ miệng người khác, mấy thủ lĩnh căn cứ tâm cao khí ngạo nhất định sẽ không quan tâm, nhưng người nói lời này lại là Cung thiếu, bọn họ không thể không nghiêm túc suy xét.

    Sự thật chứng minh, lời kêu gọi của Cung thiếu rất có sức nặng, tư liệu truyền đi ba ngày đã liên tục có thủ lĩnh căn cứ chạy đến Phổ An, một tuần sau, thủ lĩnh các căn cứ lớn nhỏ đều tề tụ đầy đủ, đương nhiên, trong đó không bao gồm Liêu Thành.

    Liêu Thành hiện nay do Bạch Hồng nắm quyền. Bạch Hồng vốn là tình nhân của Tống Hạo Hiên, thực lực chỉ kém hơn Tống Hạo Hiên và Trịnh Triều Hà một chút, thế lực xây dựng ở Liêu Thành rất sâu. Nhưng dù năng lực ả có vượt trội cỡ nào cũng không thể vãn hồi được kết cục thảm bại của Liêu Thành. Sự thống trị độc đoán của Tống Hạo Hiên vốn không được lòng mọi người, gã vừa chết, không ít cao thủ trong căn cứ đã lục tục rời đi, các nô lệ bị chà đạp đến cực điểm một lần tiếp một lần bạo động, hơn nữa dị năng em trai bị phế, Bạch Hồng dù có ba đầu sáu tay cũng không thể hết bận rộn.

    Đó chỉ là nội loạn, sau khi thuốc sát trùng dạng uống ở huyện Phổ An bắt đầu bán ra, ban ơn cho người sống sót toàn C quốc, Liêu Thành đã kết hạ tử cừu với Ninh Thành bắt đầu nhận phải sự xa lánh cùng chèn ép của các thế lực khắp mọi nơi. Loạn trong giặc ngoài, Liêu Thành nơi nơi náo nhiệt khi xưa chỉ trong ngắn ngủi một tháng đã đổ nát khôn cùng, nghiêng ngã đến không thể vãn hồi.

    Người muốn cắn khối bánh lớn Vụ Thành này nhiều lắm, Liêu Thành không tới, mọi người ngược lại đều vui như mở cờ. Hội nghị diễn ra liên tục năm ngày, các căn cứ cuối cùng quyết định liên hợp tiến công Vụ Thành.

    Có cao thủ hàng đầu như Cung thiếu trấn thủ, lại có thêm kế hoạch tác chiến chu đáo đầy đủ do Cung phụ, Tống Hạo Nhiên, những người có thâm niên trong quân đội lập ra, mọi người ai cũng lòng đầy tự tin, chiến ý tăng vọt.

    Thành lũy cùng pháo đài dày đặc đột ngột mọc lên từ dưới đất, dần hình thành thế bao vây, chiến hào khắp nơi nối liền nhau, mảnh đất lớn trước chiến hào đều được thổ hệ dị năng giả cài mìn, ngăn chặn việc tang thi dò xét. Đương nhiên, dù không đặt mìn, cứ để tang thi tùy tiện tới gần, bọn chúng cũng chả biết nhân loại đang làm gì.

    Nếu tang thi có đủ tri thức quân sự, phỏng chừng sẽ lập tức tổ chức tiến công quy lớn, tiên hạ thủ vi cường với nhân loại. Nhưng thật đáng tiếc, trí tuệ bọn chúng còn chưa phát triển cao tới mức đó, cho nên, chúng nó cứ để mặc cho bọn họ chuẩn bị chiến lược ngay trước mắt mình nhưng không hề cản trở.

    Ba tháng, nhân loại đã bố trí chiến trường ổn thỏa, từng khẩu đại bác đều nhắm thẳng vào Vụ Thành, chỉ chờ chỉ huy ra lệnh một tiếng là có thể phát động công kích.

    Chương 169

    Trong một lều vải quân đội lớn màu lục, thủ lĩnh các căn cứ lớn đều tề tụ, đang vây quanh tấm bản đồ khu vực Vụ Thành duyệt lại chiến lược. Cung Lê Hân mặt không chút thay đổi ngồi ở chủ vị, mắt khẽ híp, nhìn như đang nghiêm túc lắng nghe, lại như đang xuất thần.

    Trận chiến này, những người khác phụ trách chống lại thi triều, tận lực kéo dài thời gian, còn cậu phụ trách xâm nhập vào trung tâm quần tang thi, tìm kiếm tang thi hoàng sau đó một kích giết chết. Đây là một trận chiến đặc biệt mà thắng bại đều chỉ dựa vào một người, áp lực Cung Lê Hân phải chịu hiển nhiên người thường khó có thể tưởng tượng được.

    Thế nhưng, trong mấy ngày này, thanh niên vẫn nghỉ ngơi ăn ngủ như thường ngày, chưa từng lộ ra một tia khiếp đảm hay lo âu, chịu ảnh hưởng từ cậu, mọi người trong lòng bất an lo lắng cũng dần bình tĩnh lại, toàn lực tiến hành công tác chuẩn bị đâu ra đấy. Mỗi khi nhìn thấy vẻ mặt mỉm cười đạm nhạt của Cung thiếu, bọn họ liền cảm thấy vô cùng an tâm. Bất tri bất giác, lực ảnh hưởng của hai chữ ‘Cung thiếu’ đã vượt ra khỏi phạm vi Ninh Thành, dần lan tràn ra toàn C quốc!

    “Được rồi, tính từ bây giờ, giờ là 7 giờ 36 phút sáng, nửa tiếng sau, đúng 8 giờ 06 phút, trận chiến chính thức bắt đầu.” Tống Hạo Nhiên cúi đầu nhìn đồng hồ, trầm giọng mở miệng.

    Mọi người vừa gật đầu đáp vừa chỉnh lại đúng đồng hồ trên tay.

    Thấy mọi người còn đang sắp xếp, Tống Hạo Nhiên phất tay bảo bọn họ trở về đơn vị. Mấy người vừa rời khỏi doanh trướng, hắn liền kéo lấy thanh niên gắt gao ôm vào lòng, thấp giọng dặn dò,”Tìm không thấy tang thi hoàng thì lập tức quay về, anh sẽ nhanh chóng ra lệnh mọi người rút lui. Một lần không thành chúng ta còn có thể tấn công lại lần hai, lần ba, một Vụ Thành nho nhỏ chắc chắn sẽ có ngày chúng ta đánh bại được. Em trăm ngàn lần không được miễn cưỡng chính mình, có biết không?”

    “Em biết rồi.” Gác cằm lên vai Tống Hạo Nhiên, bên tai là âm thanh trầm thấp hùng hậu, chứa đầy yêu thương cùng bất an, Cung Lê Hân trong lòng ngọt ngào, hai má đưa lên cọ cọ cổ hắn, ợm ờ đồng ý.

    “Nói rồi nhất định phải làm được đó!” Tống Hạo Nhiên thở dài, yêu thương hôn lên mái tóc mềm mại của cậu. Tuy biết thanh niên rất mạnh, nhưng hắn trong lòng vẫn thấy đau lòng, vô số ý niệm ích kỷ luẩn quẩn trong đầu muốn ngăn lại cuộc chiến này lại nhưng cuối cùng chỉ đành phải miễn cưỡng áp chế xuống.

    Nếu Lê Hân thật sự xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hắn chắc chắn cũng sẽ chết trên mảnh đất này. Cho dù là thượng Cửu Tiêu hay hạ Hoàng Tuyền, hắn tuyệt đối sẽ không để Lê Hân cô đơn một mình.

    Nghĩ đến đây, tim hắn lại đau đớn không thôi, tay càng dùng lực siết thanh niên vào lòng. Hai người lẳng lặng ôm nhau, Lâm Văn Bác vén tấm bạt bước vào, cước bộ thoáng dừng sau đó cũng lập tức tham gia vào, từ sau lưng ôm lấy thanh niên, môi hôn lên chiếc cổ trắng nõn nhẵn nhụi của cậu.

    “Tìm không thấy tang thi hoàng hoặc tình hình có biến thì phải lập tức quay về, trăm ngàn lần không được miễn cưỡng, biết không?” Hôn dọc theo cổ đến vành tai, Lâm Văn Bác thấp giọng nói.

    Lâm đại ca và Tống đại ca càng ngày càng ăn ý, ngay cả nói chuyện cũng nói y chang nhau. Cung Lê Hân khẽ cười nhẹ một tiếng, gật đầu đáp ứng, sau đó hỏi,”Thứ em muốn đâu?”

    Lâm Văn Bác buông thanh niên ra, lấy từ trong túi một cái gói nhỏ bằng vải, mở ra đưa tới trước mặt cậu,”Giống như vầy sao?” Đây là sáu cây kim châm dài ba tấc, là hắn dựa theo miêu tả của thanh niên mà tạo ra.

    “Đúng như thế, không sai.” Lấy một cái lên kiểm tra, Cung Lê Hân gật đầu.

    “Em cần nó làm gì?” Lâm Văn Bác nhíu mày, ngữ khí cực kỳ bất an.

    “Để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào. Yên tâm, em có chừng mực mà.” Cung Lê Hân không giải thích chi tiết, bỏ sáu cây kim vào lòng, cất ở chỗ an toàn.
    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên còn muốn hỏi lại, thì thời gian khai chiến ước định trước đó đã tới, nghe thấy tiếng báo động, sắc mặt hai người lập tức ngưng trọng, lập tức xốc màn lên đi về phía pháo đài.

    “Thiếu tướng, hết thảy đã chuẩn bị xong, xin phát lệnh.” Một binh lính quân phục rằn ri màu xám tro thấy hắn liền bước tới. Lập tức đứng nghiêm hành lễ, hét lớn. một loạt khẩu đại bác dựng cao lên, nhắm thẳng vào Vụ Thành cách đó không xa.

    Tống Hạo Nhiên nâng tay, trong lòng yên lặng đếm ngược, ngay khi đếm tới giây cuối cùng lập tức lớn tiếng,”Khai hỏa!”

    Tiếng nổ oanh oanh đùng đùng vang lên tới tận trời xanh, từng quả pháo dễ dàng bắn trúng vào Vụ Thành. Ánh lửa đỏ cam bùng cháy cùng những cột khói xám xịt bốc lên, trông như những con cự long, hoành hành khắp Vụ Thành. Những tòa cao ốc chọc trời từng cái từng cái đổ sụp xuống, không cần tới gần, chỉ cần tưởng tượng thôi cũng có thể hình dung được thảm trạng hiện tại trong Vụ Thành.

    Một đám tang thi bị mấy tòa kiến trúc đổ xuống đè thành thịt nát, còn có con tang thi đánh trực tiếp lên khẩu đại bác, ngay sau đó liền hóa thành tro bụi. Nhưng mà, ưu thế của tang thi chính là số lượng khổng lồ cùng sự cường hãn của chúng, không hề sợ cơ thể bị thương. Tuy thương vong nghiêm trọng, nhưng vẫn có tang thi thuận lợi trốn thoát được khỏi khu trung tâm, tránh được vận mệnh trở thành pháo hôi.

    Vừa chạy ra khỏi Vụ Thành tiến vào ngoại ô đồng bằng, chúng lại rớt vào khu mìn mà nhân loại đã lắp đặt trước đó. Từng trái mìn nối nhau nổ tung, tạc banh chúng đưa thẳng về trời. Quần tang thi dày đặc nháy mắt lại ngã xuống một đám.

    Không đợi phá được khu mìn, nhân loại mai phục ở chiến hào cùng thành lũy lại bắt đầu nã đạn, không hề cho bầy tang thi này một chút cơ hội để thở dốc.

    Phát động tiến công bất quá chỉ mới hơn hai mươi phút, tang thi của Vụ Thành đã tử vong 70-80%, đám tang thi còn lại nếu có thể đỡ được thương tổn từ hỏa lực và súng đạn, thì đẳng cấp hiển nhiên đều rất cao, hơn nữa chúng nó tới bây giờ vẫn còn “vui vẻ”, có thể thấy tang thi hoàng đã may mắn trốn thoát.

    Thấy một đoàn tang thi cao cấp xông tới, binh lính trong chiến hào lập tức lui lại, đưa lại chiến trường cho dị năng giả. Chiến hào được đào rất sâu, như mạng nhện giăng khắp cả đồng bằng, tang thi rớt vào chiến hào lại nhảy ra, không ngừng tiếp cận đám nhân loại đáng ghét trước mắt. Nhưng phương thức tiếp cận này của chúng nó hiển nhiên vô cùng tốn sức, ép buộc nửa ngày cũng không chạy xa được bao nhiêu.

    Trong thành lũy hình thành thế vây quanh chiến hào, nhóm dị năng giả đã tập hợp đủ, đang chuẩn bị tốt sát chiêu hảo hảo tiếp đón chúng nó.

    Đủ mọi màu sắc từ các tuyệt kỹ dị năng lan ra khắp cả vùng đồng bằng, theo đó là sự đánh trả kịch liệt của tang thi. Trận chiến này, giờ phút này mới chính thức bắt đầu!

    Cung Lê Hân thấy thời cơ chín muồi, điểm nhẹ mũi chân lập tức nhảy vào quần tang thi, một bên tránh đi công kích của tầng tầng dị năng, một bên tìm kiếm thân ảnh của tang thi hoàng. Cậu tới tới lui lui như một tia thiểm điện, luôn chưa đợi tang thi thấy rõ đã nhanh chóng dời đi, một đường tìm kiếm một đường thu thập đầu tang thi, nơi cậu đi qua, huyết tinh văng đầy đất.

    Nhóm dị năng giả đứng trên thành lũy thấy Cung thiếu qua lại tự nhiên, hoành hành vô kỵ giữa đàn tang thi, chiến ý trong lòng càng tăng vọt, mạnh mẽ ra sức tăng áp lực lên quần tang thi. Vốn sợ sẽ ngộ thương Cung thiếu, bọn họ đều theo bản năng kiềm lại chút, lúc này thấy chính mình căn bản không đụng tới một sợi lông của Cung thiếu, họ liền thả lỏng mình.

    Đàn tang thi đáng lẽ sắp tới gần một lần nữa lại bị đánh phải lui về, thắng lợi bắt đầu nghiêng về phía nhân loại. Quần tang thi dường như cũng cảm nhận được kết cục sắp thay đổi, bắt đầu trở nên nôn nóng. Chạy tới lui trong đàn tang thi sắp bạo tẩu, Cung Lê Hân không hề bị ảnh hưởng bởi uy áp do bọn chúng phát ra, đưa mắt tiếp tục tìm kiếm.

    Thân thể trẻ sơ sinh vốn khá nhỏ, dù có cái đầu cực lớn, nhưng vì lẩn trốn trong quần tang thi dày đặc nên rất khó để tìm ra. Cũng may Cung Lê Hân thị lực hơn người, không bao lâu đã phát hiện được thân ảnh của nó.

    Hai mắt nhíu lại, Cung Lê Hân phất tay quăng một đạo chưởng phong qua. Thế công chưởng phong dũng mãnh vô cùng, mang theo sát ý lạnh lẽo, nhưng chính tia sát ý này đã để lộ thiên cơ, con tang thi hỏa hệ cấp năm cao giai bên người tang thi hoàng kia nhận thấy có nguy hiểm, lập tức phóng một hỏa cầu cực nóng cản lại.

    Chưởng phong cùng hỏa cầu va chạm vào nhau, bạo tạc giữa không trung, tang thi hoàng bị kinh hách, thê lương thét lên một tiếng, nhanh chóng trốn vào quần tang thi. Cung Lê Hân nào có thể cho nó cơ hội chạy thoát, vừa đuổi theo thân ảnh nho nhỏ kia vừa phóng một đạo lại một đạo chưởng phong oanh kích vào nó.

    Con tang thi hỏa hệ cấp năm cao giai vội vàng đuổi theo bảo hộ, lửa cùng gió giao triền cùng một chỗ, vừa chống đỡ lại tiêu diệt lẫn nhau, lực sát thương từ cỗ khí nóng hừng hực còn lớn hơn cả lửa đạn. Tang thi xung quanh bị lửa lan tới lại nhao nhao nhào vào, có con chết ngay tại chỗ, cũng có con tứ chi bị trọng thương đến nỗi không thể đứng thẳng được nữa, ngay cả tang thi hoàng được quần tang thi bao quanh thủ hộ bên trong cũng bị một hỏa cầu trong lúc vô ý đốt trúng gáy, da đầu vốn mỏng như cánh ve của nó liền toát ra một vết thương lớn đầy máu, máu đen kịch độc từng giọt từng giọt rơi xuống đất.

    Tang thi hoàng rất mảnh mai, từ khi ra đời đến này chưa từng bị thương thế này. Nó thét lên tiếng ‘chi chi’ chói tai, thanh âm trẻ con non nớt tràn ngập cừu hận. Cung Lê Hân nheo mắt nhếch môi cười, thoải mái đánh bay hỏa cầu do con hỏa hệ kia phóng tới, một Băng Tâm chưởng tức khắc đập vào ót tang thi hỏa hệ. Nó thảm thiết rống lên sau đó bay ngược ra ngoài, toàn thân nó ngưng kết một lớp băng dày, vừa rơi xuống đất lập tức vỡ nát thành một đống phấn đỏ đen.

    Chủ tướng tử vong, tang thi xung quanh ngây ngốc vài giây, vòng vây công kích thanh niên thoáng đình trệ. Bắt lấy mấy giây này, năm ngón tay Cung Lê Hân khép lại thành đao, nhắm thẳng vào đầu tang thi hoàng đâm mạnh tới. Đồng tử hắc bạch phân minh của tang thi hoàng đột nhiên biến thành hai cái động tối om sâu thẳm, nhanh như thiểm điện tránh được sát chiêu này, nào có chút gầy yếu trước đó. Nó đã bạo tẩu!

    Nhanh như chớp phóng tới gáy một con tang thi phong hệ bên cạnh, tứ chi gầy nhom của nó gắt gao giữ lấy cổ đối phương, xương sườn nó mở ra, như một cái mũ giáp câu chặt vào đầu đối phương, cùng đối phương hợp thành một thể. (siêu xayda hợp thể =v=||| )

    Cung Lê Hân kinh ngạc trừng lớn mắt, vội vàng đánh một chưởng tới, lại không dự đoán được con tang thi phong hệ bị tang thi hoàng bám vào khí thế đột nhiên bạo tăng, quanh thân nổi lên một cỗ kình phong, thôn phệ chưởng phong của cậu.

    Cung Lê Hân phải dùng Thiên Cân Trụy mới miễn cưỡng ổn định được cơ thể, mà bầy tang thi xung quanh cậu lại đột nhiên đồng loạt ngã xuống đất, chết ngay tại chỗ. Tang thi tử vong càng lúc càng nhiều, xung quanh trong vòng năm trăm thước đều biến thành khu cấm tang thi. Mà Cung Lê Hân cảm nhận được, nội lực trong đan điền mình đang bị một luồng khí vô hình kéo đi, tuôn ra từ các yếu huyệt trên cơ thể rồi tụ lại chỗ con phong hệ tang thi bị tang thi hoàng kia chiếm lấy.

    May mà nhân loại còn đang tập trung ở thành lũy vùng ngoại ô cách đây một dặm đối chiến với quần tang thi, bằng không, bọn họ cũng không cách nào thoát khỏi tai họa này, bởi dị năng trong cơ thể bọn họ không chịu sự khống chế của đan điền, rất dễ bị tang thi hoàng cướp lấy làm của riêng.

    Cung Lê Hân một trận sợ hãi, vội vàng ổn định tinh thần, một lần nữa đem nội lực đang bị xói mòn cường ngạnh áp chế đưa về đan điền. Cỗ gió xoáy quanh người con tang thi phong hệ kia càng ngày càng mạnh, uy áp khủng bố lan tràn trong không khí, làm người ta không thể thở nổi.

    Tang thi cùng nhân loại cách đó năm trăm mét đều ngừng đối chiến, nhìn lại cơn lốc xoáy trông như một cái động tối đen kia.

    “Không ổn, tình huống có biến! Lê Hân, mau trở lại!” Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên chạy xuống thành lũy, chạy tới trung tâm cơn gió xoáy trước mắt.

    “Các người đi tới đó chỉ có chịu chết, chẳng những không cứu được Lê Hân còn có thể liên lụy tới em ấy! Mau bình tĩnh lại cho tôi!” Hạ Cẩn nhanh tay lẹ mắt bắt lấy Tống Hạo Nhiên, phẫn nộ ấn hắn xuống đất. Bên kia, Đậu Hằng cũng chế ngự Lâm Văn Bác, nắm lấy cằm đối phương đưa về phía thanh niên bên kia, lạnh lùng mở miệng,”Nhìn cho rõ, cậu ấy vẫn còn đứng! Đừng để cậu ấy phân tâm, không thì tôi sẽ là người thứ nhất giết anh!”

    Hai người dần an tĩnh lại, hốc mắt lan đầy sắc đỏ vàng cũng dần khôi phục thanh minh ban đầu.

    Kim Thượng Ngọc không thể ngăn lại Kim Thượng Huy, đành liên tục phóng ra vài cái chúc phúc cực mạnh mới có thể khiến nó từ cơn nóng nảy lâm vào hôn mê.

    Dị biến từ con tang thi phong hệ vẫn tiếp tục, tâm mọi người đều dâng cao tắc trong cổ họng, đặc biệt là Cung Hương Di. Cô không nghĩ tới tang thi hoàng vậy mà còn có năng lực thôn phệ, nếu em trai gặp chuyện không may, cô nhất định sẽ trở thành tội nhân thiên cổ, cả đời này đều không thể tha thứ cho chính mình!

    Chương 170

    Cơn lốc nổi lên cuồn cuộn làm bụi cát bay mù mịt, khiến người ta không thể mở mắt nhìn. Cung Lê Hân lấy tay che mặt, chuyên tâm khống chế nội lực đang bị xói mòn trong đan điền. Nếu tang thi hoàng nghĩ có thể dùng dị năng thôn phệ toàn bộ lực lượng của cậu rồi sau đó sẽ dễ dàng giết được cậu thì, thật xin lỗi, nó nhất định phải thất vọng rồi.

    Cơn lốc từ từ chậm lại, tang thi phong hệ cùng tang thi hoàng trên đầu nó đồng thời mở mắt ra. Tròng mắt chúng đã hoàn toàn không thể nhìn thấy, toàn bộ đồng tử đều bị một màu đen kịt bao phủ, nhìn qua như hai cái động đen ngòm sâu không thấy đáy, trông vô cùng đáng sợ. Đây chính là trạng thái tang thi bạo tẩu, lực công kích cao hơn trạng thái bình thường gấp trăm lần, huống chi còn là hai tang thi hợp thể.

    Cung Lê Hân trong lòng ngưng trọng, toàn lực vận chuyển đan điền, đẩy cao công lực tới cực hạn. Cậu có dự cảm, kế tiếp sẽ là một trận khổ chiến.

    Tang thi hoàng thấy nhân loại đáng giận kia thế mà vẫn còn sừng sững chưa ngã xuống, cơ thể thì không có chút dấu hiệu hư thoát năng lượng, khuôn mặt non nớt của nó liền hiện lên biểu tình dữ tợn, nổi giận ngửa mặt lên trời rống lên một tiếng, khống chế tang thi phong hệ dưới thân xông tới.

    Con phong hệ này bản thân thực lực cũng đã cấp năm đê giai, nay có thêm tang thi hoàng, thực lực thoáng cái tăng lên trạng thái cấp sáu cấp bảy, tốc độ tấn công hiển nhiên nhanh hơn Cung Lê Hân rất nhiều.

    Cước bộ Cung Lê Hân dịch chuyển, muốn tránh đi lợi trảo của nó lại bị chậm vài giây. ‘Roạt’ một tiếng, ống tay bên phải bị cắt trúng, máu đen từ da thanh niên bắn ra tung tóe, văng trúng lên mặt hai tang thi.

    Ngửi thấy mùi máu tươi, hai tang thi càng thêm hưng phấn, một bên lớn tiếng tê rống, một bên phát động tấn công. Đã hấp thu các hệ dị năng, chúng liền phát ra phong nhận, lôi điện, hỏa cầu, cột nước, băng trùy,… Phàm là chiêu thức có thể sử dụng đều đồng loạt phóng ra, liên tiếp ném vào người thanh niên không chừa chút kẽ hở.

    Mới bắt đầu là Cung Lê Hân đuổi đánh tang thi hoàng, lúc này lại là tang thi hoàng đuổi đánh Cung Lê Hân, chiến cuộc vì tang thi hoàng bạo phát mà hoàn toàn đảo loạn.

    Nhóm dị năng giả trong thành lũy thấy Cung thiếu bị chúng luân phiên đánh bị thương, lòng đều nóng như lửa đốt, mà tang thi cách bên ngoài năm trăm thước không bị hút năng lượng đột nhiên cũng lâm vào trạng thái bạo tẩu, thực lực nháy mắt tăng vọt, rất nhanh đã đánh vào thành lũy.

    Thành lũy không gian nhỏ hẹp không thích hợp để đối chiến, nhóm dị năng giả lần lượt bị buộc phải rút đi, chuyển chiến trường ra đồng bằng.

    Kim Thượng Ngọc phụ trách tăng thêm sức mạnh cho mọi người, bản thân không có sức chiến đấu, được Cung Hương Di kéo vào lĩnh vực ảo giác của mình bảo hộ. Chỉ cần tang thi đi vào lĩnh vực của cô đều sẽ lâm vào mê loạn, sau đó cùng đồng loại tự chém giết lẫn nhau. Lĩnh vực của Lý Đông Sinh cũng nhanh chóng được triển khai, tang thi sau khi tiến vào lĩnh vực của hắn sẽ biến về trạng thái sơ cấp, dễ dàng giảo sát.

    Nhóm dị năng giả di chuyển qua lại trong lĩnh vực của hai người, đối phó với quần tang thi cuồng bạo cũng không quá cố sức. Nhưng tang thi hoàng cách năm trăm thước vẫn không ngừng gia tăng lực lượng, thực lực đám tang thi này cũng sẽ tiếp tục tăng theo, thời gian càng dài càng bất lợi với nhân loại, nhân loại dù sao cũng khác tang thi, cuối cùng vẫn sẽ có thời điểm sức cùng lực kiệt.

    “Tôi hiểu rồi, đây là lĩnh vực của hệ niệm lực, nhưng là lĩnh vực song tầng, tầng trong là thôn phệ, tầng ngoài là gia tăng, trong vòng một dặm đều nằm trong phạm vi khống chế của nó! Tang thi hoàng đúng là tang thi hoàng, thật đáng sợ!” Kim Thượng Ngọc đứng cạnh Cung Hương Di, vừa giúp cô giảo sát tang thi chung quanh vừa kinh hãi hô.

    Việc lớn không ổn, là do bọn họ quá khinh địch!

    Cung Hương Di nghe vậy tinh thần có chút bất ổn, vầng sáng của lĩnh vực thoáng ảm đạm nhưng nhanh chóng sáng trở lại. Cô lo lắng cho em trai, cô áy náy hối hận, nhưng cô tuyệt đối không thể yếu đuối trốn tránh phía sau!
    Giữa không trung trong lĩnh vực, Cung Lê Hân đang đối chiến với hai tang thi. Biểu tình cậu vô cùng ngưng trọng, ra chiêu tàn nhẫn, nhưng tốc độ lại kém hơn tang thi phong hệ kia một bậc. Sau khi liên tục tránh né vài đạo phong nhận, cậu đột nhiên bị một hỏa cầu cực đại bất thình lình phóng tới đánh trúng. Hỏa cầu đánh xuống đất thủng thành một hố sâu lớn đường kính chừng mười thước, khói cao mấy chục mét bốc lên đầy trời, ngăn mất tầm mắt của mọi người. Cung Lê Hân nằm dưới đáy hố, sống chết không rõ.

    Tống Hạo Nhiên cùng Lâm Văn Bác vẫn luôn chú ý chiến cuộc nhìn mà khóe mắt như muốn nứt ra, đánh chết tang thi xung quanh mình liền chạy về phía thanh niên rơi xuống, nhưng mà, vừa mới bước chân vào trong lĩnh vực thôn phệ, hai người liền thấy choáng váng một trận, bước chân mềm nhũn muốn ngã xuống. May mà Hạ Cẩn cùng Đậu Hằng đúng lúc đuổi tới, kéo hai người bọn họ ra.

    “Đừng kích động! Lê Hân sẽ không dễ xảy ra chuyện như vậy! Tin tưởng em ấy!” Hạ Cẩn một bên chống lại tang thi vây công tới vừa lớn tiếng nói, nhưng thanh âm khàn khàn đứt quãng đã lộ rõ sợ hãi trong lòng hắn.

    Đậu Hằng không nói gì, khuôn mặt lạnh lùng dâng đầy sát ý, điên cuồng phóng ra lôi điện, đánh nát tang thi phụ cận thành tro bụi. Sắc tím trong mắt hắn không ngừng lan rộng, nhanh chóng phủ toàn bộ hốc mắt hắn, thực hiển nhiên, hắn cũng đang lâm vào trạng thái bạo tẩu. Nếu thanh niên thật sự xảy ra chuyện, hắn nhất định sẽ hoàn toàn nổi điên.

    Tang thi phong hệ do tang thi hoàng khống chế lơ lửng giữa không trung, đắc ý rống lên hai tiếng, giơ hai tay lên dồn lực tạo ra một đạo phong nhận cực lớn, muốn cắt thanh niên đang nằm dưới đáy hố thành từng mảnh nhỏ.

    Cung Lê Hân phun ra một ngụm máu đen, lấy sáu cây kim châm trong túi áo ra, nhanh chóng đâm vào sáu điểm tử huyệt trước ngực. Loại đại pháp kim châm thứ huyệt này có thể nháy mắt làm công lực bạo tăng đến cực hạn, nhưng hiệu lực chỉ có ngắn ngủi nửa canh giờ (một tiếng), nửa canh giờ sau kinh mạch sẽ toàn bộ đứt đoạn, hủy toàn bộ võ công. Đời trước, cậu chính là nhờ vào phương pháp này mới có thể miễn cưỡng đánh ngang tay với Tiêu Lâm, cuối cùng đồng vu quy tận.

    Kinh mạch đứt đoạn, võ công bị hủy, đời trước vì đã có ý chết nên mới tùy tiện sử dụng, nhưng đời này có thuật chữa trị của Kim Thượng Ngọc, cậu có thể mạo hiểm một chút. Tóm lại, kinh mạch đứt có thể nối, võ công bị hủy cũng có thể luyện lại, đời này cậu có người thân, có người yêu, còn có bạn bè, dùng chút đại giới này để đổi lấy bình an của bọn họ, hết thảy đều đáng giá.

    Thanh niên mím chặt đôi môi tái nhợt, không chút do dự xuống tay lên chính mình. Tang thi phong hệ giữa không trung đã chuẩn bị xong đại chiêu, mắt thấy còn hai cây kim châm chưa nhập thể, phong nhận lại sắp đánh xuống, trán thanh niên rơi xuống vài giọt mồ hôi, khuôn mặt xưa nay luôn bình tĩnh thản nhiên lúc này toát lên vài tia nôn nóng.

    Ngay lúc nghìn cân treo sợi tóc, một quả đạn đột nhiên đập vào người tang thi phong hệ, đánh tan phong nhận trong tay nó.

    “Xem lão nương đánh chết ngươi!” Cung Hương Di cùng Kim Thượng Ngọc không biết từ lúc nào đã chạy tới pháo đài, chỉnh chính xác khoảng cách nã đạn vào con phong hệ kia. Binh lính bên cạnh cũng làm theo, vội vàng chuyển đầu súng nhắm thẳng vào tang thi trên không trung liên tục oanh kích. Nhóm dị năng giả đang hỗn loạn nôn nóng cũng thanh tỉnh lại, vội vàng phóng ra công kích từ xa, sau khi thấy tất cả công kích đều bị tang thi hoàng hấp thu cũng lần lượt chạy tới pháo đài, dùng vũ khí nóng tấn công.

    Tang thi phong hệ kia lắc mình tránh né màn lửa đạn dày đặc, rốt cuộc không có thời gian để ý tới Cung Lê Hân ở đáy hố nữa. Cung Lê Hân nắm chắc khoảng trống này, sáp nhập hai kim châm cuối cùng vào cơ thể. Đan điền điên cuồng bạo tăng, toàn thân trở nên đau nhức như bị xé rách, cậu cắn răng, chậm rãi đứng lên.

    Tang thi phong hệ cùng tang thi hoàng liên tục bị bắn trúng, tuy có màn năng lượng hộ thể, nhưng vẫn chật vật vô cùng. Chúng bị chọc giận, tránh đi một loạt đạn bắn tới, rống lên một tiếng bay về phía pháo đài, chuẩn bị đại khai sát giới đám nhân loại đáng giận này.

    “Muốn đi đâu? Chúng ta còn chưa đánh xong!” Thanh niên vốn nằm ở đáy hố quỷ mị xuất hiện sau chúng nó, một kích đánh mạnh vào gáy tang thi hoàng, khiến chúng nó đang từ trên cao rớt xuống đất, lún thành một cái hố cực đại. Chỉ có thể sử dụng nửa canh giờ, thanh niên một chút cũng không cho chúng cơ hội phản ứng, đánh một quyền xong lập tức lắc mình bay xuống đất liên tục công kích, từng chiêu thức đều nhắm vào cái đầu cực lớn của tang thi hoàng.

    Màn năng lượng bao quanh hai tang thi không thể chống đỡ được đợt oanh kích nội lực lôi đình vạn quân của thanh niên, bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Nhóm dị năng giả cách phía xa năm trăm thước thấy thế, mặt đều lộ ra biểu tình mừng như điên, chiến ý có chút sa sút nháy mắt tăng vọt. Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên như trút được gánh nặng, liên thủ cùng Hạ Cẩn, Đậu Hằng bắt đầu giảo sát quy mô lớn cái đám xác không hồn phiền phức này. Lê Hân đang ác chiến, bọn họ không thể kéo chân sau Lê Hân được.

    Chiến cuộc một lần nữa xoay chuyển, Cung Lê Hân bắt đầu ngoan độc tăng áp lực lên tang thi hoàng và tang thi phong hệ kia, các loại chưởng pháp tinh diệu liên tiếp xuất hiện, hai đạo thân ảnh trên không trung khi thì tách ra khi thì giao triền, tiếng quyền cước bộp bộp phanh phanh vang lên không dứt bên tai. Màn năng lượng vỡ vụn, lại một chưởng đánh mạnh qua, tang thi hoàng thét lên một tiếng, ót bị phá một cái lỗ lớn. Hai mắt Cung Lê Hân sáng rực, năm ngón tay trảo lấy, hung hăng đâm xuyên qua đầu tang thi hoàng.

    Tiếng rống chói tai của tang thi hoàng đột nhiên tăng lên quãng tám, vang vọng cả vùng đồng bằng, nhân loại cùng tang thi dưới mặt đất nhất tề ngẩng đầu nhìn lên. Cung Lê Hân nhếch môi cười nhạt, hiển nhiên rất hưởng thụ tiếng la tuyệt vọng của kẻ địch, năm ngón tay lại dùng sức cong lại, đem viên tinh hạch cực lớn trong đầu nó móc ra. Đó là một viên tinh hạch sáu mặt hình thoi trong suốt, dưới ánh dương quang tỏa ra quang mang cực kỳ rực rỡ lóa mắt, y như ngôi sao sáng nhất trên bầu trời.

    Theo sau khi tinh hạch bị lấy mất, tiếng thét điếc tai của tang thi hoàng liền im bặt, từ trên cao ầm ầm rớt xuống, tử vong. Sau khi nó ngã xuống, tang thi đang “hăng hái” chiến đấu với nhân loại cũng liên tục ngã xuống tức khắc chết theo, chỉ ngắn ngủi mấy giây, trận chiến đã hoàn toàn chấm dứt.

    Đám dị năng giả trên mặt đất ngây ngốc sửng sốt vài giây, sau đó liền phát ra tiếng hoan hô rầm trời, có người khoa tay múa chân, có người ôm lấy nhau, càng có nhiều người ngẩng đầu nhìn Cung thiếu giữa không trung, mắt chứa đầy nhiệt lệ.

    Đối mắt nhìn ánh mắt tha thiết Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên, Hạ Cẩn, Đậu Hằng phóng tới, Cung Lê Hân nheo mắt nở nụ cười, thu lại nội lực bạo trướng, bắt đầu chậm rãi đáp xuống. Đột nhiên, động tác bay xuống của cậu ngừng lại, giơ tay ném một đạo chưởng phong qua. Công lực của cậu hiện tại ít nhất cũng tới tầng thứ năm Nghịch Mạch Thần Công, chỉ nâng tay một cái là cát bay đá chạy, sơn băng địa liệt, rừng cây bị chưởng phong của cậu đảo qua nháy mắt bị san thành bình địa, mà hơn mười dị năng giả ẩn núp bên trong cũng bị chém thành thịt nát, ngay cả thổ hệ dị năng giả trốn dưới đất cũng không thể may mắn trốn thoát.

    “Là người Liêu Thành, mẹ kiếp, muốn đánh lén chúng ta chiếm tiện nghi!” Mọi người xung quanh vô cùng phẫn nộ, lập tức vây công.

    Tuy rằng có chuẩn bị mà đến, những người khác thì tinh bì lực tẫn, nhưng khi người Liêu Thành nửa đường đuổi tới, vừa lúc đem toàn bộ trận đánh cuối cùng của Cung Lê Hân cùng tang thi hoàng thu hết vào mắt, đã sớm bị thực lực cường đại của cậu làm cho chấn kinh, trong lòng cũng đã có ý định rút lui. Nay bị Cung Lê Hân phát hiện nào còn dám phản kháng, không qua bao lâu liền buông tay chịu trói, chỉ duy Bạch Hồng vẻ mặt vặn vẹo, lớn tiếng mắng chửi không ngừng.

    “Câm miệng!” Cung Lê Hân nhíu mày, nhấc tay phế đi một thân dị năng của Bạch Hồng. Cảm nhận được trống rỗng trong cơ thể, khóe mắt Bạch Hồng nứt ra, tinh thần chấn động, lúc này mới biết cái gì gọi là sợ hãi. Cung Hương Di đứng bên ngoài đám người, từ xa thấy Liêu Phàm bị bắt lại, ánh mắt lập tức sa sầm, lẳng lặng tránh đi.

    Đưa người Liêu Thành cho thuộc hạ xử trí, Cung Lê Hân bước từng bước thong thả đi vào doanh trướng. Nghe thấy tiếng vén tấm bạt của Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên, cậu quay đầu nhếch môi cười,”Lâm đại ca, Tống đại ca, nếu em biến thành phế nhân thì làm sao đây?”

    Mâu sắc Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên thoáng biến đổi rồi nhanh chóng bình tĩnh lại.

    “Mặc kệ em biến thành thế nào đều là tiểu Hân của anh, vấn đề này quá vớ vẩn, anh không cần phải trả lời.” Lâm Văn Bác tiến lên trước, dùng ngón tay ôn nhu lau đi vết máu bên môi thanh niên, kim sắc trong mắt tràn ngập yêu thương không để người khác nghi ngờ.

    Tống Hạo Nhiên bước tới ôm lấy vòng eo thon nhỏ của thanh niên, dùng ôm ấp ấm áp biểu thị đáp án của mình.

    Cung Lê Hân sung sướng khẽ bật cười, đẩy Tống Hạo Nhiên ra, bức ra từng cây kim châm trong cơ thể, sau đó trong ánh mắt hoảng sợ của hai người đột ngột ngã xuống.

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành