Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành – Chương 61-70

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành

    Chương 61

    Tang thi dày đặc xung quanh kho hàng đã rút đi, nhưng vẫn còn mấy chục tang thi đứng lại, ngửa đầu rống lên với thanh niên trên nóc kho, hốc mắt tối như mực toát ra sự đói khát huyết nhục.

    Thanh niên ôm đầu gối ngồi trên nóc kho hàng, sắc mặt tiều tụy nhìn về phía bốn chiếc trực thăng, sợ hãi trong lòng đã biến mất không còn một mảnh, thay vào đó là vui mừng cùng chờ mong.

    Trực thăng bay đến gần, cơn gió lớn do cánh quạt tạo ra thổi rối tung mái tóc của thanh niên kia, nhưng hắn không hề để tâm, trên mặt còn hiện lên nụ cười thỏa mãn.

    Cửa cabin mở ra, mấy binh lính trang bị đầy đủ đồng loạt bắn vào tang thi vẫn còn đứng lại dưới đất, mấy tang thi ở gần kho hàng họ không dám bắn, do kho hàng đều được xây lên bằng mấy tấm thép mỏng, không thể đỡ được uy lực cực mạnh của đạn MK48, sợ sẽ ngộ thương dân chúng bên trong.

    “Xuống thôi !” Mấy tang thi dưới đất đều bị tiêu diệt, Tống Hạo Nhiên thủ thế đi xuống. Một binh lính thả xuống dây thừng, nhanh chóng trượt xuống.

    Cung Lê Hân trực tiếp nhảy xuống, ngay cả dây thừng cũng không dùng, mấy binh lính lúc trước chưa từng thấy qua thực lực bưu hãn của Cung thiếu có chút há hốc mồm, động tác chậm vài giây, bị mấy đồng bạn đã quen biết Cung thiếu nhìn bằng ánh mắt khinh bỉ ‘Không hiểu biết’.

    Tống Hạo Nhiên trừng mắt nhìn thiếu niên nhanh chóng đáp xuống liếc một cái, trong lòng bất đắc dĩ. Vừa rồi, hắn lại bị cậu làm cho hoảng sợ. Lâm Văn Bác lắc đầu bật cười, đáy mắt nồng đậm sủng nịch, bám chặt dây thừng, cũng theo sau trượt xuống.

    Đợi toàn bộ thành viên đều thuận lợi xuống mặt đất, Tống Hạo Nhiên mới theo dây thừng trượt xuống, cùng lúc đó, bốn chiếc trực thăng cũng bắt đầu chậm rãi hạ xuống.

    Thấy bộ đội đặc chủng tay cầm mã tấu nhanh chóng chạy tới kho hàng, thanh niên đang ngồi lập tức bật dậy, ngưỡng cổ nhìn xuống quan sát. Thấy tiên phong là một thiếu niên thân hình nhỏ gầy, khuôn mặt non nớt, hắn trừng lớn mắt lộ ra khiếp sợ.

    Quân đội nhất định bị tổn thất nghiêm trọng, ngay cả tiểu hài tử vị thành niên cũng dùng, còn phái tới cứu dân chúng, quả thật rất hết lòng vì dân, thật vĩ đại ! Khiếp sợ trên mặt thanh niên dần rút đi, ngược lại biến thành cảm động đến rơi nước mắt, đồng thời lo lắng cho thiếu niên kia không thôi.

    Nhưng thiếu niên rất nhanh dùng hành động đánh bay lo lắng của hắn, còn khiến sợ hãi của hắn tăng theo lũy thừa.

    Chỉ thấy thiếu niên vung mã tấu trong tay không chút kẽ hở, như cắt lúa quét sạch toàn bộ tang thi gặp phải trên đường đi tới. Hắn đứng trên nóc kho nhìn xuống, thấy rõ ràng một đường xác tang thi cùng vết máu đen, kéo dài thẳng đến cửa kho hàng.

    Những bộ đội đặc chủng theo sau khá thoải mái, chỉ cần xử lý mấy tang thi ‘lọt lưới’ là được, thiếu niên đã giết sạch tang thi xung quanh, khi đến thẳng kho hàng, cả quá trình chỉ mất hơn một phút đồng hồ.

    Thanh niên đứng trên nóc kho, ngẩn người nhìn đám người phía dưới kích động mở cửa kho, dưới sự bảo vệ của bộ đội đặc chủng đã chạy tới phía mấy trực thăng đáp xuống.

    Thiếu niên đi đằng sau, được vài bước ngẩng đầu nhìn thanh niên phía trên, giương giọng hỏi,”Anh không theo bọn tôi về sao ?”

    “A, về, về chứ.” Gương mặt tinh xảo của thiếu niên rơi vào mắt hắn, tựa như ánh mặt trời chiếu vào tim, xua đi sợ hãi cùng bất an. Thanh niên chấn động, lập tức hồi thần, nhanh chóng lui về cửa sổ, từ đống hàng hóa chất cao vội vã đi xuống.

    Chạy đến gần thiếu niên đang tươi cười dưới ánh dương quang chói chang, trong lòng hắn khẽ run. Hắn nghĩ, hắn vĩnh viễn cũng sẽ không quên được nụ cười rực rỡ đã đưa hắn thoát khỏi tuyệt vọng này.

    “Ở trong còn người không ?” Hộ tống dân chúng tới máy bay xong, Lâm Văn Bác cùng Tống Hạo Nhiên chạy về, lo lắng hỏi.

    “Hẳn là không còn, lúc tôi đi xuống thì không thấy ai.” Thanh niên vội vàng đáp lời.
    “Mọi người lên đi, để bọn tôi vào xem xét.” Tống Hạo Nhiên nhanh chóng nói.

    “Dạ.” Thanh niên lớn tiếng trả lời, ngược lại nhìn thiếu niên tư thái trầm tĩnh cười cảm kích, sau đó cùng cậu đi tới trực thăng. Đi cùng thiếu niên, thanh niên nọ cảm thấy an tâm không hiểu vì sao, cước bộ cũng nhẹ nhàng lại.

    Tống Hạo Nhiên cùng Lâm Văn Bác nhanh chóng kiểm tra kho hàng, xác định bên trong không có người liền chuẩn bị rời đi. Mắt quét qua đống hàng hóa bị mấy người sống sót khai mở, cước bộ Lâm Văn Bác chợt dừng lại.

    Mấy đồ bị mở ra toàn bộ đều là thức ăn cùng một ít đồ sinh hoạt, cũng là đồ mà Lê Hân hiện tại cần nhất. Lâm Văn Bác quyết đoán gọi lại Tống Hạo Nhiên, chỉ vào đống thùng.

    Tống Hạo Nhiên nhướng mày, trong mắt lướt qua một tia vui mừng. Hai người chạy lại, ăn ý lấy ra một thùng trống, lựa ra đồ ăn vặt Lê Hân thích ăn cùng một ít đồ sinh hoạt, tất cả bỏ vào, sau đó hợp lực nâng lên, chạy về phía trực thăng.

    Ba trực thăng kia đã đầy người, đang chậm rãi cất cánh bay về căn cứ. Còn một chiếc đứng lại chờ đợi. Cung Lê Hân bảo hộ thanh niên kia đi về phía cửa máy bay.

    Hai mươi bộ đội đặc chủng chia thành bốn nhóm năm người, ngồi vào bốn trực thăng bảo hộ dân chúng. Năm người lưu lại thấy Cung thiếu đi đến, đều lần lượt khom người chào hỏi, thái độ thập phần kính trọng, hoàn toàn không giống như đang đối đãi với một hài tử vị thành niên.

    Cung Lê Hân gật đầu đáp lại, ngồi xuống chỗ trống cạnh thanh niên.

    Cung thiệu* ? Thanh niên yên lặng ngồi cạnh cậu, nhớ kỹ hai chữ được nhóm binh lính sùng kính gọi, nhiệt huyết trong lòng tăng lên. Đây là tên của ân nhân cứu mạng a! (* : ‘Cung thiếu’ đọc là Gōng shǎo [龚少], chữ ‘少’ đọc gần giống với chữ ‘thiệu’ là shào [劭] nên anh này nghe nhầm từ ‘Cung thiếu’ thành ‘Cung thiệu’ )

    Không đến một phút đồng hồ, Tống Hạo Nhiên cùng Lâm Văn Bác cũng nâng thùng chạy ra, lưu loát leo lên, sau đó đóng cửa lại.

    Trực thăng an toàn cất cánh, nhìn kho hàng hình chữ nhật dần nhỏ đi, hơn mười người sống sót đều nhẹ nhàng thở ra, xụi lơ ngồi xuống chỗ mình.

    “Thiếu tướng, sớm biết kho hàng này chất đầy đồ ăn và đồ sinh hoạt hằng ngày thì chúng tôi cũng mang thêm mấy thùng rỗng rồi.” Một bộ đội đặc chủng hâm mộ nhìn thùng lớn đặt cạnh chân hai người.

    “Đây là cho Lê Hân, về sau có nhiệm vụ các cậu còn có cơ hội thu thập.” Tống Hạo Nhiên ôm bả vai Cung Lê Hân giải thích.

    Mấy người sống sót nghe vậy, lập tức lấy túi du lịch của mình mở ra, đem mấy thứ mà họ thu được đưa cho vài bộ đội đặc chủng, thái độ vô cùng nhiệt tình. Mấy túi du lịch cũng là lấy từ trong kho hàng, màu đều giống nhau, kiểu cũng giống, thời điểm khi quân đội lần đầu tiên phát hiện bọn họ, họ đã thu thập đầy đủ thức ăn chuẩn bị mang theo rồi.

    Trên mặt mọi người đầy vui sướng cùng cảm kích sâu nặng, quần áo đầy tro bụi, túi du lịch căng phồng, nhìn không hề giống như người vừa sống sót khỏi đại nạn, mà giống như đoàn đi du lịch lữ hành.

    Nhóm binh lính vẫy tay cự tuyệt. Nhưng mấy người sống sót không đồng ý, nhất quyết nhét vào tay hay túi quần bọn họ. Không khí trong cabin vô cùng ấm áp, xua tan đi tuyệt vọng cùng sợ hãi do mạt thế.

    “Mấy thứ này khi vào căn cứ đều là tài sản cá nhân của mọi người, căn cứ sẽ không lấy, mọi người giữ lấy đi. Vật tư về sau, mọi người còn phải dựa vào lao động của mình để đổi lấy, tôi khuyên mọi người giữ lấy chúng xem như đồ dự trữ đi, giữ lấy ráng mà sống.” Tống Hạo Nhiên mở miệng giải vây cho thuộc hạ của mình.

    Binh lính cũng tự giác trả về. Dân chúng muốn khước từ, lại sợ uy nghiêm của Tống Hạo Nhiên, chỉ đành bất đắc dĩ cầm lấy.

    Thanh niên ngồi cạnh Cung Lê Hân vẫn cúi đầu trầm mặc không nói. Bất đồng với người khác, bên người hắn không có gì cả, cũng không mang theo thứ gì. Khi mọi người cám ơn bộ đội, trong mắt hắn lộ ra thần sắc đấu tranh, trộm dò xét nhìn thiếu niên bên người một cái, cuối cùng hạ quyết tâm, tay chậm rãi đưa vào túi áo.

    Khi Tống Hạo Nhiên vừa dứt lời, tay hắn liền cứng đờ, nhưng động tác không dừng lại, cơ thể nhích lại, bàn tay cầm thứ gì đó lặng lẽ bỏ vào túi Cung Lê Hân.

    Động tác bí mật đó sao có thể tránh được cảm nhận của Cung Lê Hân ? Cung Lê Hân nhìn hắn một cái, lấy thứ đó trong túi ra, để trước mắt nhìn, đôi mắt thanh triệt nháy mắt sáng như bầu trời đầy sao.

    Đây là một thanh chocolate Thụy Sĩ, là nhãn hiệu đồ ăn mà thường ngày cậu thích ăn nhất. Nghĩ đến mùi hương nồng đậm, tư vị tuyệt vời khi vừa đưa vào miệng, cậu bất giác liếm môi, trên mặt không hề che dấu cảm xúc, hiện rõ hai chữ ‘Muốn ăn’.

    Nhưng nhớ đến lời Tống Hạo Nhiên, cậu lập tức áp chế khát vọng trong lòng, khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm lại, nghiêm túc trả thanh chocolate về,”Anh giữ lấy đi, Tống đại ca đã nói rồi, tôi không thể lấy được.” Vừa nói, tầm mắt vừa lưu luyến nhìn bao bì tinh xảo của thanh chocolate, khó khăn trả về.

    Thanh niên liên tục vẫy tay, đem chocolate bỏ lại vào túi áo cậu. Tất cả mọi người trên máy bay đều nhìn về phía hai người.

    Lâm Văn Bác nhìn biểu tình thèm muốn đáng yêu của Cung Lê Hân, trong mắt đầy sủng nịch, ôn nhu nói,”Chỉ là một thành chocolate thôi, tiểu Hân cứ lấy đi.”

    Cung Lê Hân khuôn mặt nghiêm túc căng chặt, ánh mắt sáng lên chớp một cái, mím môi, do dự nhìn Tống Hạo Nhiên.

    “Em lấy đi, về sau có thứ tốt nhớ nhớ rõ phần nhân tình này.” Đối với ánh mắt khát cầu manh chết người của thiếu niên, Tống Hạo Nhiên luôn tuân thủ nghiêm ngặt kỷ luật luôn khó có thể kháng cự, mâu quang lóe lên, gật đầu đáp ứng.

    Cung Lê Hân vui vẻ gật đầu, bỏ chocolate vào túi, hai mắt cong lên, chân thành cám ơn thanh niên. Sắc mặt hắn đỏ lên, có chút không biết phải làm sao, liên tục vẫy tay nói không cần.

    Thấy Cung Lê Hân phải được Tống Hạo Nhiên đồng ý mới dám nhận lấy đồ, Lâm Văn Bác cảm thấy lòng mình có chút khó chịu, quay đầu nhìn ra cửa sổ. Nhớ tới do chính mình lúc trước kháng cự và hiểu lầm tiểu Hân nên mới tạo thành xa cách hiện tại, mâu sắc hắn tối dần, hối hận dâng lên.

    Không biết nếu về sau tận lực bù đắp, tiểu Hân có thể giống như với bạn tốt thân cận với hắn hay không ? Nhất định thế. Nghĩ đến tính tình thẳng thắn khả ái của thiếu niên, khóe miệng Lâm Văn Bác dần cong lên, trong lòng cũng trở nên thoải mái.

    Bốn phía dày đặc khói không ngừng truyền đến tiếng nổ mạnh, liên tiếp, không ngừng nghỉ. Ba trực thăng phía trước vốn đang bay về căn cứ, nghe thấy tiếng nổ mạnh lại bay ngược về, tới gần mấy cột khói đen mù mịt.

    “Chúng ta cũng đến đó xem.” Tống Hạo Nhiên nói với phi công. Nơi này dù sao cũng là nơi bọn họ đã nhiều năm cư trú, chứa đầy tình cảm của bọn họ.

    Bay đến gần, mọi người đều không nhịn được đứng dậy nhìn xuống. Cung Lê Hân cũng đến dựa vào cửa sổ gần Lâm Văn Bác, nhìn xuống bên dưới.

    Hàng ô tô đông nghịt nay biến thành từng trái bom, lần lượt nổ tung. Mảnh đạn cùng tinh hỏa văng khắp nơi, lại tiếp tục đốt cháy nhà hàng cùng cửa tiệm trên mặt tiền. Bất quá chỉ trong ba mươi phút, khu thương mại phồn hoa nhất trước kia đã biến thành biển lửa, điêu tàn ngay trước mắt.

    Cho dù bay xa cách mặt đất mấy trăm thước, mọi người vẫn có thể cảm nhận được chấn động cùng ngọn lửa hừng hực phía dưới. Lăng lăng nhìn nơi mình từng sống phía dưới bị đại hỏa vô tình cắn nuốt, mọi người đều cứng lại, biểu tình u sầu, không khí khiến người ta nghẹt thở lan tràn trong cabin.

    Lại một trận nổ mạnh truyền đến, đánh vỡ tử khí yên lặng bình thường, làm tòa kiến trúc hình dạng độc đáo, cao chọc trời lung lay, một bên từ từ sụp đổ. Mọi người trừng lớn mắt, vẻ mặt không thể tin.

    “Không tốt, tòa nhà Đại Hạ sắp sụp rồi.” Phi công vừa nói, vừa điều khiển trực thăng né tránh.

    Chương 62

    Tòa cao ốc Đại Hạ, là công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố, vinh danh quốc tế, là kiêu ngạo của biết bao dân chúng nơi đây, giờ cứ như vậy mà chậm rãi ầm ầm sụp xuống, không thể vãn hồi hình dạng ban đầu.

    Khói bụi mịt mù che phủ bầu trời, âm thanh sụp đổ vang tận mây xanh, hình dáng ngạo nghễ nay biến thành đống xi-măng cùng thủy tinh xấu xí, bê tông cốt thép gãy đoạn lộ ra bên ngoài như nói ra bi ai của nó.

    Trong cabin, ngay cả không khí cũng trở nên ngưng trọng, nhóm binh lính xoay người, không biết là thứ gì trên người gõ vào vỏ thép kêu leng keng, hai mắt bọn họ đỏ bừng nhìn thành phố hỗn loạn như vừa trải qua chiến tranh bên dưới.

    Đây là cục diện do chính bọn họ gây ra, thành phố xinh đẹp trước đây cứ như vậy mà bị hủy diệt, tưởng tượng và tận mắt nhìn thấy dù sao cũng bất đồng, khả năng chịu đựng vượt quá khả năng bọn họ, ngay cả người tâm cứng như thép Tống Hạo Nhiên, lúc này cũng không khỏi đỏ mắt, tay cầm súng khẽ run.

    Nhóm người sống sót rầu rĩ, nhìn thật kỹ, trong đó đã có người lệ rơi đầy mặt, vô thanh khóc. Một khắc này, không khí trở nên ngưng trệ, sự bất lực, lưu luyến, mê mang, bàng hoàng lặng lẽ đi vào đáy lòng mỗi người, như một cây kim nhỏ, làm bọn họ đau âm ỉ.

    Cung Lê Hân buông mi, nhìn chằm chằm vô số tang thi bị phế tích vùi lấp bên dưới, lại nhìn về phía đàn tang thi vẫn như cũ ồ ạt nhào vào đại hỏa, vừa lòng nở nụ cười. Đối với thành thị vốn không có bao nhiêu lưu luyến, nên cậu không thể hiểu được bi ai của mọi người, cậu chỉ biết, đại hỏa này qua đi, mảnh đất khô cằn này sẽ trở thành nơi chôn thây của mấy chục vạn tang thi, mà thành phố này, sẽ được tinh lọc lại hoàn toàn.

    Có kết quả nào tốt hơn cái này sao ? Thật rõ ràng, không có ! Cho nên, tất cả bi ai và lưu luyến đều là dư thừa, vô dụng, yếu đuối, cũng như tang thi, nên được loại bỏ triệt để !

    Trong lòng âm thầm gật đầu, Cung Lê Hân nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay run rẩy của Tống Hạo Nhiên, tươi cười nhìn hắn, thận trọng mở miệng nói từng câu từng từ,”Tống đại ca, anh xem, ở dưới chết bao nhiêu tang thi ? Hẳn là mấy chục vạn đi ? Một lần đã tiêu diệt được mấy chục vạn tang thi, một ngày kia, chúng ta chắc chắn sẽ giết sạch tang thi ở đây. Đến lúc đó trở về, một lần nữa xây dựng lại mảnh đất khô cằn này thành cung điện rực rỡ thuộc về chúng ta.”

    Giết chết Tiêu Lâm, san bằng địa cung, xây dựng một cung điện xinh đẹp thuộc về mình, đây là ước mơ đời trước của cậu, cậu chỉ mới hoàn thành một nửa, đời này, cậu sẽ hoàn thành triệt để nó.

    Âm thanh thiếu niên không lớn, lại phảng phất mang theo ma lực nào đó, khiến mọi người đang mê mang giật mình tỉnh táo. Tầm mắt bọn họ chậm rãi dời xuống biển lửa cùng phế tích bên dưới, nhìn về đám tang thi đang tê rống, giãy dụa, cuối cùng hóa thành từng hài cốt cháy đen trong liệt diễm, tinh thần đều phấn chấn lên.

    Không ngừng có tang thi lao vào biển lửa, đàn tang thi dày đặc bằng mắt thường có thể thấy được đang từ từ giảm bớt, bị đại hỏa đốt sạch.

    “Trận hỏa hoạn này sẽ thanh lọc toàn bộ khu này.” Lâm Văn Bác thấp giọng mở miệng, biểu tình không còn trầm thống,”Chúng ta làm không sai. Thế giới cũ bị hủy trong tay chúng ta, tự chúng ta cũng sẽ tạo ra thế giới mới. Vì cung điện xinh đẹp của chúng ta, mọi người gắng lên !”

    Dứt lời, hắn liền ôm lấy thân nhỏ gầy của thiếu niên, cằm cọ lên đỉnh đầu cậu, đôi mắt híp lại đầy ôn nhu cùng ý cười, nhìn xuống mấy cửa hàng bị đại hỏa cắn nuốt phía dưới như đang thưởng thức một phong cảnh tráng lệ.

    Thân thể ấm áp của thiếu niên làm lòng hắn ấm áp, cũng lấp đầy linh hồn hắn, ẩn ẩn như rút thứ gì đó cũ kỹ, cố thủ từ linh hồn hắn ra, thay vào đó là sự kiên định cùng niềm tin nồng cháy, khiến hắn say mê không dứt.

    Cùng thiếu niên trong lòng dắt tay nhau sáng tạo ra thế giới mới, ý niệm này đã bám rễ ở đáy lòng hắn, phát triển, nhanh chóng lớn mạnh. Yếu đuối cùng bàng hoàng từ khi mạt thế bắt đầu dần bị rễ hút đi, biến thành sức sống mạnh mẽ.

    Tống Hạo Nhiên cũng hồi phục tinh thần, kinh ngạc nhìn về phía thiếu niên thần sắc bình tĩnh, rúc vào lòng bạn tốt, đột nhiên phản thủ, mười ngón tay giao nhau, ửng đỏ trong mắt biến mất, thay vào đó là kiên định cùng tín nhiệm. Một khắc này, hết thảy dĩ vãng hắn hoàn toàn vứt đi, hắn hiểu rõ, mình đang sống trong mạt thế, mà hắn sẽ cùng thiếu niên dắt tay nhau đi đến tương lai thuộc về bọn họ, ý niệm cứ vậy mà đi vào đầu hắn khiến nhiệt huyết sôi trào. ( quả nhiên là bạn tốt, ý nghĩ cũng giống nhau =]]]]])

    Qua tai nghe trên đầu, toàn bộ hai mươi bộ đội đặc chủng trên các trực thăng khác cũng nghe thấy tuyên ngôn đầy tươi sáng của Cung thiếu. Nhìn các cao ốc lần lượt sụp xuống, chấp niệm của bọn họ cũng theo đó sụp đổ, lấy ước mơ của Cung thiếu làm cơ sở, một tín ngưỡng mới sinh ra.

    Người sống sót trên máy bay từ khi biết quân đội cho nổ cả khu này để cứu bọn họ, thì trong lòng chỉ có một ý niệm : Phải sống ! Mặc kệ gian nan thế nào đều phải cố gắng sống !
    Mà nhóm người sống sót đi cùng máy bay với Cung Lê Hân lại càng khắc sâu điều này. Tên thanh niên kia yên lặng ngồi sau Cung Lê Hân, chuyên chú dõi theo bóng lưng gầy yếu lại thẳng tắp của cậu, trong mắt là ngọn lửa cháy rực.

    Bốn máy bay không còn lưu luyến, dứt khoát quay đầu, bay về căn cứ.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Bốn giờ chiều, thí nghiệm kiểm tra dị năng sắp hoàn thành. Mấy người Cung Viễn Hàng, Lâm Mậu không còn tâm trí để ý kết quả, nôn nóng ngồi chờ trong phòng chỉ huy. Cung Hương Di cũng bỏ qua công tác, tinh thần không yên ngồi cạnh.

    Điện thoại vệ tinh dưới ánh mắt chăm chú nóng rực của mọi người rốt cuộc tích tích vang lên. Thân thể Cung Viễn Hàng chấn động, nhanh chóng bắt lấy điện thoại.

    Một tia vui mừng lướt qua đáy mắt, biểu tình căng cứng của ông khẽ thả lỏng, thấp ứng vài tiếng sau đó cắt điện thoại, nói với mọi người,”Năm mươi hai người sống sót toàn bộ an toàn cứu ra, bên ta không có thương vong, nửa tiếng sau về đến căn cứ. Ra chuẩn bị tiếp đón đi.”

    Mọi người trong nháy mắt ngẩn người, cơ hồ không tin vào tai mình. Nhiệm vụ lần này khó khăn thế nào, lòng bọn họ hiểu rõ. Cho dù phái đi vạn người, cũng không chắc có thể an toàn trở ra. Bọn họ đã nghĩ tới bộ dáng ra vẻ của Cung thiếu, sẽ nhanh chóng muốn quay về; cũng có khả năng sẽ thương vong nghiêm trọng, chật vật quay về; cũng có khả năng sẽ chết ở đó.

    Tóm lại, bọn họ dự đoán hàng trăm kết quả, nhưng hề nghĩ đến kết quả này ! Cung thiếu rốt cuộc đã làm như thế nào ? Mọi người buông mi trầm tư, ngay cả Cung Viễn Hàng cũng khẩn cấp muốn biết rõ tình huống.

    Nhi tử mang đến kinh hỉ liên tiếp cho ông khiến ông không kịp thừa nhận.

    Cung Hương Di thầm thở phào nhẹ nhõm, đi cùng người quản lý vật tư cao nhất Lâm lão gia tử đi chuẩn bị. Năm mươi hai người sống sót, lại phải tốn bao nhiêu vật tư đây ? Chỉ mong trong đó có thể tìm thấy vài dị năng giả thực lực không tồi. Cô hốt hoảng nghĩ.

    Nửa tiếng sau, bốn trực thăng đúng giờ về đến, chậm rãi đáp xuống sân bay. Một vài người dân nghe tin chạy tới, nghểnh cổ nhìn ngóng, hy vọng tìm thấy người thân thất lạc.

    Thấy tiểu nhi tử dẫn đầu mở cửa, chạy về phía mình, Cung Viễn Hàng nhịn không được tiến lên vài bước, giang tay nghênh đón.

    Ôm lấy thiếu niên nhào vào lòng mình, Cung phụ xoa mái tóc cậu, biểu tình yêu thương không nói nên lời. Nhi tử còn nhỏ như vậy đã buộc phải trưởng thành, làm lòng ông đau đớn co rút từng cơn.

    Vỗ vỗ vài cái lên lưng nhi tử, Cung Viễn Hàng thu lại từ ái trên mặt, để cậu cạnh hai người Tống Hạo Nhiên cùng Lâm Văn Bác, tiến lên chào đón những người sống sót.

    Sau khi bước tới bắt tay an ủi vài người, Cung Viễn Hàng để nhân viên hậu cần đưa bọn họ xuống kiểm tra, có hiềm nghi thì cách ly, không có thì đưa đi đăng ký hộ tịch cùng thí nghiệm dị năng là có thể phân phòng nghỉ ngơi.

    An trí xong bọn họ, ông nhìn hai mươi bộ đội đặc chủng lần lượt bước tới tạm biệt tiểu nhi tử, biểu tình có chút đăm chiêu. Ông cảm thấy những chiến sĩ này đã thay đổi đâu đó, khí chất so với lúc trước càng thêm thanh lãnh, ánh mắt cũng thêm kiên định, trong thái độ thận trọng với tiểu nhi tử lộ ra sùng kính, đó là loại tư thái thần phục.

    Hiển nhiên, Lâm Mậu cũng nhìn ra điều đó, cùng Cung Viễn Hàng liếc nhau một cái, thoải mái mở miệng,”Đi thôi, vào hội nghị nghe bọn họ báo cáo nhiệm vụ.”

    Cung Viễn Hàng tươi cười, nhấc chân bước vào phòng chỉ huy.

    “Thiếu niên kia có quan hệ gì với lãnh đạo căn cứ các anh thế ?” Thanh niên đưa chocolate khi nãy nhìn Cung Lê Hân đang cùng Cung Viễn Hàng rời đi, hiếu kỳ hỏi nhân viên công tác.

    “Đó là Cung thiếu.” Nhân viên công tác biểu tình nghiêm nghị nhìn hắn chớp một cái, ngữ khí liền trở nên kiêu ngạo,”Con trai Cung thủ trưởng, băng hỏa phong tam hệ dị năng giả, cũng là người có thực lực mạnh nhất căn cứ bọn tôi, nghe nói năm nay mới 16 tuổi !”

    Nguyên lai là Cung thiếu, không phải Cung Thiệu ! Thanh niên giật mình nghĩ, lại bị một đề tài khác hấp dẫn, chần chờ hỏi,”Anh nói cậu ấy là dị năng giả ? Dị năng là gì ?” Khi hắn ra câu hỏi, lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi.

    Nói đến dị năng, nhân viên công tác liền trở nên nhiệt tình, thao thao bất tuyệt giải thích, cuối cùng hảo tâm nói,”Các cậu lát nữa cũng phải đi kiểm tra dị năng, nếu là dị năng giả, thì về sau sống cũng tốt hơn.”

    Thanh niên kinh ngạc gật đầu, trong đầu lặp lại lời người kia, hiểu rõ mình chưa hề nhìn thấy dị năng trong lời anh ta, thoáng bất an.

    Nhân viên công tác nói xong, lại nhớ mấy người này là do Cung thiếu cứu về, liền hỏi phong thái Cung thiếu cứu người. Thanh niên kia nhanh chóng vứt bất an trong lòng ra sau đầu, sắc mặt rạng rỡ kể lại công lao vĩ đại của Cung thiếu.

    Trong phòng hội nghị, Cung Lê Hân một tay đút trong túi, gắt gao nắm lấy chocolate thanh niên kia đưa cho, yên lặng nuốt nước miếng, suy nghĩ không biết đã sớm bay tới nơi nào.

    Tống Hạo Nhiên cùng Lâm Văn Bác thay phiên báo cáo tỉ mỉ nhiệm vụ lần này, làm toàn bộ người trong phòng nghe xong liền choáng váng.

    Chờ cả hai nói xong, Cung Viễn Hàng trầm mặc thật lâu mới yếu ớt mở miệng, vẻ mặt còn chút hoảng hốt,”Các con cho nổ tòa Đại Hạ ? Toàn bộ khu đó đều bị cháy thành đất khô cằn ?”

    “Dạ phải.” Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác bình tĩnh đáp, trên mặt không chút hối hận.

    Cung Viễn Hàng suy sụp ngã ngồi xuống ghế, mắt không có tiêu cự nhìn vào khoảng không, tưởng tượng tình cảnh tòa Đại Hạ sụp xuống. Mấy người phụ trách dùng ánh mắt như nhìn phần tử khủng bố nhìn ba người.

    “Ha ha ha!” Lâm lão gia tử hồi thần đầu tiên, vỗ tay cười lớn,”Hảo, dũng cảm phá bỏ ràng buộc cũ, không bị ảnh hưởng bởi ngoại vật, đủ quyết đoán, đủ khi phách ! Quả nhiên là loạn thế sinh anh hùng, anh hùng xuất thiếu niên ! Viễn Hàng, ông đã sinh một hảo nhi tử !”

    Sau khi Lâm Mậu bật cười, Cung Viễn Hàng còn đang trầm ngâm, lúc này cũng cười rộ lên, tiếng cười cực kỳ vui sướng. Nhi tử đã trưởng thành như thế, so với tưởng tượng của ông càng thêm kiên cường quyết đoán, ông đã có thể yên tâm.

    Căn cứ này, ông vốn định giao cho Hạo Nhiên hoặc Văn Bác, xem ra, giao cho con trai Cung Viễn Hàng hắn là thích hợp nhất ! Nghĩ đến đây, Cung Viễn Hàng lại bật cười.

    Vài người phụ trách sau khi nghĩ thông, thái độ với Cung Lê Hân càng thêm cẩn thận. Toàn bộ khu Đại Hạ nói tạc liền tạc, một chút do dự cũng không có, đủ ngoan ! Bọn họ xem như xong !

    Cung Hương Di đem biểu tình của cha, Lâm tổ phụ cùng sáu người phụ trách thu vào trong mắt, cắn chặt răng, chậm rãi cúi đầu. Cung Lê Hân ngoan tuyệt đến liều lĩnh như vậy, mình lấy gì đi đấu với nó ? Hay là thôi đi !

    Mờ mịt nhìn qua cha đang cười to, Cung thiếu vân vê chocolate trong tay, trong lòng thầm nghĩ : Hội nghị khi nào thì chấm dứt ? Mình muốn ăn chocolate. Ân, tổng cộng có sáu viên, papa một viên, Lâm tổ phụ một viên, Tống đại ca một viên, Lâm đại ca một viên, mình có thể ăn hai viên !

    Chương 63

    Hội nghị chấm dứt, sáu người phụ trách không lập tức rời đi, mà lần lượt tiến lên bắt chuyện với Cung thiếu, hành vi nguyên lai vô cùng cẩn thận nay biến thành hèn mọn.

    Một đứa nhỏ vị thành niên, không những có thực lực cường hãn, ngay cả tính cách cũng kiên cường quyết đoán, thử nghĩ nếu tiếp tục hun đúc, thì tương lai sẽ trở nên thế nào ? Mấy người họ không tưởng tượng nổi, nhưng dù thế thì cũng không ngăn cản được bọn họ thần phục Cung thiếu. Ngay cả khu cao ốc còn có thể nói hủy liền hủy, giết bọn họ không phải chỉ là chuyện nhỏ sao ?

    Cung Lê Hân nghiêm mặt, đối với lời của mấy tên phụ trách chỉ gật đầu hoặc lắc đầu, cũng không hề nói nhiều. Cậu đó giờ luôn không phải là người giỏi nói chuyện. Cũng may có Cung phụ và Lâm lão gia tử hỗ trợ, lúc này mới tiễn được từng người đi.

    Dị năng giả xuất hiện đánh vỡ cân bằng lực lượng, cũng khiến cho nhân tâm trong căn cứ dễ dàng tan rã, Cung phụ từng vì thế mà lo lắng không thôi. Nhưng nay có nhi tử, hết thảy lo lắng đều không cần nghĩ đến nữa, Cung phụ vô cùng thoải mái, vỗ vai nhi tử dặn cậu cố gắng.

    Bất luận Cung phụ nói gí, Cung Lê Hân đều ngoan ngoãn gật đầu, đến khi ông vừa dứt lời, cậu liền lấy thanh chocolate trong túi nhanh chóng mở ra, lấy một viên đưa đến bên miệng Cung phụ, đôi mắt mở to sáng lên,”Papa, người ăn đi !”

    Biểu tình hưng trí dạt dào hăng hái của Cung phụ lập tức cứng ngắc chớp mắt một cái, mắt nhìn gương mặt mong chờ của tiểu nhi tử, khóe miệng co rút. Vừa rồi vẫn là bộ dáng cao thủ thâm tàng bất lộ, người ta vừa đi, lập tức liền lộ ra bộ dạng ham ăn, chênh lệch này cũng quá lớn đi, Cung phụ ông có chút không kịp thích ứng.

    Ngay lúc Cung phụ há miệng ngẩn người, Cung Lê Hân liền bỏ viên chocolate vào miệng ông, lại lấy một viên khác đưa cho Lâm lão gia tử, mỉm cười nói,”Lâm tổ phụ, người cũng ăn !”

    “A, ngoan !” Lâm Mậu híp mắt, cầm lấy chocolate bỏ vào miệng, sau đó dựng ngón cái với Cung Lê Hân, ý nói hương vị không tồi.

    Cung Lê Hân hai mắt cong như trăng hình lưỡi liềm, liên tiếp lấy hai viên lần lượt đưa cho Tống Hạo Nhiên cùng Lâm Văn Bác, làm cả hai khẽ bật cười. Thiếu niên tuy rằng trong mình mang thực lực cường đại, nhưng tính tình vẫn đơn thuần như thế, một viên kẹo nhỏ, cũ như thế cũng có thể làm cậu thấy thoải mái, tại mạt thế này, tính cách này quý báu biết bao, làm hai người bất tri bất giác bước chân hãm sâu vào.

    Còn hai viên cuối cùng, Cung Hương Di đứng cạnh Lâm Văn Bác nhíu nhíu mày, mắt lộ vẻ chán ghét, định mở miệng cự tuyệt, đã thấy Cung Lê Hân không nói gì, cúi đầu bỏ hai viên cuối cùng vào miệng, đôi miêu đồng lập tức híp lại, khuôn mặt hiện lên biểu tình vô cùng hưởng thụ cùng thỏa mãn.

    Cung Hương Di đang tính mở miệng liền cứng họng, sửng sốt vài giây mới ngậm lại, biểu tình thập phần khó coi.

    Cung phụ đối với sóng ngầm giữa hai chị em xem như không thấy, thận trọng nói với Cung Hương Di,”Không phải con nói lát nữa muốn chỉ cho Văn Bác cùng Hạo Nhiên cách đề cao dị năng và tinh thần lực sao ? Để em con đi theo nghe một chút đi.”

    Biểu tình khó coi của Cung Hương Di càng thêm vặn vẹo, giọng the thé cất lên,”Nó đã mạnh như thế rồi, nhất định có phương pháp của mình, sao còn cần con chỉ ?!”

    “Thì sao, con là muốn tàng trữ vật tư hay là không muốn thấy em trai mạnh hơn mình ? Con nghĩ địa vị và cuộc sống thoải mái hiện tại là do đâu ? Là dựa vào thực lực của em con ! Hương Di, ta mong con đừng quên chúng ta là người một nhà.” Gân xanh trên trán Cung Viễn Hàng giật giật, ngữ khí trở nên nghiêm khắc.
    Lâm Mậu cũng liếc qua, ánh mắt thâm sâu nhìn Cung Hương Di một cái. Có một em trai thực lực cường đại, tính tại lại nhu thuận hiểu chuyện có gì không tốt, ông thật không hiểu đầu óc Cung Hương Di nghĩ gì. Nữ nhân như vậy, muốn xứng với tôn tử ông sao, còn kém lắm !

    Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên cũng nhìn về phía Cung Hương Di, ánh mắt thâm trầm khó dò, khiến trong lòng Cung Hương Di run rẩy. Cô cắn chặt răng, cuối cùng đáp ứng. Tuy rằng trong lòng không cam tâm, nhưng cô không thể không thừa nhận, địa vị của cô trong căn cứ đời này cao hơn đời trước rất nhiều, đi ra ngoài, không ai dám khinh thường lạnh nhạt với cô, tất cả đều vì sau cô có một Cung Lê Hân.

    Đời trước, người khác khi thấy Cung Lê Hân, đều nói đó là em trai Cung Hương Di, đời này, vị trí hai người lại đảo ngược.

    Áp chế không cam tâm xuống đáy lòng, Cung Hương Di lộ ra biểu tình vô cảm nhìn Cung Lê Hân, trầm giọng nói,”Đi thôi, đến phòng tôi.”

    Cung Lê Hân gật đầu, kéo tay Tống Hạo Nhiên đi theo sau Cung Hương Di. Lâm Văn Bác thấy thế, thong thả đi sau, nắm lấy tay còn lại của cậu, đồng thời lấy ngón cái cọ cọ vào mu bàn tay non mịn của cậu, vô cùng thân thiết.

    Cung Viễn Hàng cùng Lâm Mậu nhìn ba người tay lớn nắm tay nhỏ, liếc nhìn nhau, biểu tình thập phần vui mừng. Ba đứa nhỏ tình cảm tốt đẹp, bọn họ tất nhiên vui mừng. Mạt thế, chỉ cần mọi người đoàn kết với nhau thì càng có khả năng sống sót, nên ba người cần phải như thế. (à vâng, ‘đoàn kết’ ah~~ =v=)

    Cung Hương Di cầm chìa khóa mở cửa phòng, quay đầu nói với ba người phía sau,”Ba người đừng vào, thay giày trước đã.” Vừa nói, cô vừa lấy ra ba đôi dép bỏ xuống cạnh cửa.

    “Vào phòng còn phải đổi giày ? Cô nghĩ đây là phòng mình lúc trước sao ? Nhớ cho kỹ đi !” Tống Hạo Nhiên nhíu mày, tức giận khiển trách.

    Bởi vì Cung Hương Di đối với chuyện trai gái có khúc mắc, có tính tránh né, nên đây là lần đầu tiên Lâm Văn Bác vào phòng Cung Hương Di. Thấy biểu tình vô tâm cùng khó chịu của cô, hắn mím môi, diện vô biểu tình xoay người đổi giày.

    Cung Lê Hân hiểu rõ, lần lượt tháo giày ống quân đội[1] của mình, đổi thành dép, mở ra cánh cửa khép hờ. Một làn gió êm dịu thổi tới, nhìn rõ bài trí trong phòng, cậu cúi đầu tán thưởng một tiếng.

    Hai phòng ký túc xá vốn nhỏ hẹp được nối thông nhau, biến thành căn phòng rộng hơn 30 mét vuông. Giữa phòng là chiếc giường cỡ kingsize, khăn trải giường vàng nhạt, ra giường bằng tơ lụa, hoa văn là một đóa mẫu đơn lớn đang nở rộ, hòa cùng màn che trắng tuyết bằng lụa, đẹp không sao tả xiết. Vách tường được trát vôi, giấy dán tường theo phong cách Victoria[2], sắc thái cả phòng vô cùng rực rỡ, gam màu đậm được thảm trải sàn trắng muốt bằng lông cừu áp lại, nhìn không quá áp bức, ngược lại lộ ra một cỗ phong tình cùng xa hoa không nói nên lời.

    Bài trí như vầy, ở trước mạt thế có thể nói là cao sang nhất, khó trách Cung Hương Di không thích người khác bước vào.

    Thấy rõ bố trí trong phòng, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên trong phút chốc có cảm giác như bị chọc mù mắt, sau đó sắc mặt đều trầm xuống, tầm mắt sắc bén như dao trừng Cung Hương Di.

    “Phòng này là cô để nhân viên làm giúp ?” Tống Hạo Nhiên ‘phanh’ một tiếng đóng cửa phòng lại, trầm giọng hỏi, trong thanh âm băng lãnh nổi lên bão táp.

    “Tôi chỉ bảo bọn họ giúp thông hai phòng, trát vôi, còn lại đều là tự mình làm.” Cung Hương Di thu lại sắc mặt, vội vàng giải thích.

    Cô biết, hiện tại đang mạt thế mà ở trong căn phòng tráng lệ thế này là quá mức chói mắt, nếu để người trong căn cứ thấy được, khó tránh khỏi gây ra phản cảm cùng nghi ngờ của mọi người, thậm chí còn tạo ra ảnh hưởng xấu với địa vị lãnh đạo của cha. Nhưng cô đã từng thề, đời này phải sống thoải mái, sống thống khoái, có năng lực, có điều kiện, cô tại sao phải làm khổ mình ? Đời trước cô đã đủ khổ rồi.

    “Xem ra còn biết chừng mực.” Tống Hạo Nhiên miễn cưỡng áp chế lửa giận trong lòng, lạnh lùng mở miệng,”Bất quá, tôi khuyên cô vẫn nên cất đi mấy thứ này, nếu để người khác bắt gặp, tôi sẽ tự tay thiêu hủy chúng.”

    Cung Hương Di bĩu môi, ủy khuất nhìn Lâm Văn Bác. Lâm Văn Bác buông mi, vẻ mặt đạm mạt không nói gì, bước đến cạnh Cung Lê Hân đang ngồi khoanh chân trên tấm thảm lông cừu, ngồi xuống cạnh cậu.

    “Không phải nói muốn luyện tập dị năng và tinh thần lực sao ? Có thể bắt đầu.” Hắn niết niết bàn tay nhỏ bé của thiếu niên, chậm rãi nói. Đối với Cung Hương Di, hắn chỉ cảm thấy vô lực, làm gì cũng chỉ phí công, cô đã sớm đi vào ngõ cụt, tự cho mình là trung tâm của thế giới, không thể nào kéo trở về được nữa.

    Cung Hương Di lại xem biểu tình của hắn biến thành sự bảo hộ, chân mày nhướng lên, vẻ mặt vui mừng, nhìn gương mặt tối đen của Tống Hạo Nhiên nói,”Đúng vậy, đừng để chậm trễ, chúng ta bắt đầu luyện tập đi.”

    Tống Hạo Nhiên lạnh lùng nhìn cô, ngồi xuống bên còn lại của Cung Lê Hân.

    Cung Hương Di lấy thảm yoga đặt lên thảm trải sàn, lúc này mới khoanh chân ngồi xuống. Hành động này lại rước lấy tiếng cười lạnh của Tống Hạo Nhiên. Cung Hương Di âm thầm cắn răng, cuối cùng cũng không dám nổi giận với hắn. Đời trước nếu không có Tống Hạo Nhiên che chở, cô đã sớm chết mấy trăm lần.

    “Tăng trưởng dị năng có hai cách, một là hấp thu tinh hạch, một là thiền. Hấp thu tinh hạch thì tốc độ tăng rất nhanh, nhưng lực lượng lại không ổn định, thiền tuy chậm nhưng lại có thể nhanh chóng ổn định lực lượng dao động trong người, đồng thời cũng có thể đề cao tinh thần lực. Chúng ta phóng ra dị năng là nhờ vào tinh thần lực, tinh thần lực càng mạnh thì phóng ra càng nhanh, uy lực cũng càng lớn. Cho nên, thiền rất quan trọng.” Cung Hương Di chậm rãi nói ra phương pháp luyện tập dị năng sau khi mọi người tổng kết lại.

    “Cái gì là tinh thần lực ?” Cung Lê Hân giơ tay, đôi miêu đồng lặng yên chuyển động, bên trong tràn đầy hiếu kỳ.

    “Tinh thần lực chính là niệm lực, là một năng lượng vô hình do tế bào não sinh ra. Chúng ta có thể dùng nó để khống chế dị năng trong cơ thể, khiến nó ngưng tụ lại để phóng ra. Tinh thần lực khi tăng đến một trình độ nhất định, thì có thể dùng nó để khống chế người khác. Người có niệm lực hệ chính là người có tinh thần lực đặc biệt, hiểu chưa ?” E ngại Tống Hạo Nhiên nhìn mình như hổ rình mồi bên cạnh cậu, Cung Hương Di nhẫn nại giải thích.

    “Nga !” Cái miệng nhỏ nhắn của Cung Lê Hân khẽ khếch, giật mình lên tiếng, vừa dứt lời, đầu liền nghiêng một bên, sau đó nói,”Vẫn không hiểu.”

    (Áhhhh, đáng yêu wa >v< )

    Nếu người khác làm bộ dáng này, Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác nhất định sẽ cho rằng người nọ cố ý trêu chọc Cung Hương Di. Nhưng tính tình thẳng thắn, có chuyện gì thì nói thiếu niên bọn họ hiểu rất rõ, thấy biểu tình hoang mang của cậu cùng sắc mặt đỏ sung huyết như gan lợn của Cung Hương Di, buồn bực trong lòng Tống Hạo Nhiên nháy mắt tiêu tán, ôm bả vai Cung Lê Hân cười rộ lên. Lâm Văn Bác cũng khẽ híp mắt, gương mặt đầy bất đắc dĩ lại yêu thương sủng nịch xoa xoa đầu cậu. “Cung Lê Hân, không muốn nghe thì ra ngoài ! Hạo Nhiên và Văn Bác còn phải nghe !” Cung Hương Di để trên thảm yoga xiếc chặt, âm thanh sắc nhọn quát lên. “Em không hỏi nữa, chị tiếp tục.” Không muốn quấy rầy Tống đại ca và Lâm đại ca của mình học tập, Cung Lê Hân một tay che miệng, một tay giơ lên, ý bảo chính mình sẽ không mở miệng nữa. Thấy động tác và vẻ mặt đáng yêu của cậu, Tống Hạo Nhiên lại cười rộ lên, vừa cười vừa ôm cậu vào lòng, cúi đầu hôn vài cái lên tóc và trán, gương mặt lãnh túc vì vui vẻ và thỏa mãn mà trở nên nhu hòa. Thấy hành động thân mật không kiêng nể ai của bạn tốt, Lâm Văn Bác nhìn nhìn mỉm cười, trong tâm lại dâng lên cảm giác chua xót khó tả.

    Chương 64

    Cung Lê Hân im lặng ngồi giữa Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác, không hề mở miệng, Cung Hương Di liền thở phào nhẹ nhõm. Đứa em trai này cả hai đời từ bé tới lớn đều khắc cô sao? Chỉ cần dính dáng tới nó, cô cuối cùng vẫn là chật vật không chịu nổi.

    “Muốn đi vào trạng thái thiền định, đầu tiên cần điều chỉnh hô hấp, sau đó từ từ thanh tịnh đầu óc, cho đến khi hô hấp cùng thiên nhiên hòa thành một thể, trí não cũng trở nên trống rỗng, thì xem như đã vào trạng thái thiền định. Sau khi tiến vào trạng thái thiền định được một lúc, mí mắt ta sẽ thoáng hiện lên quang mang ứng với dị năng của mình, thân thể cũng sẽ nóng lên, không cần kinh ngạc, cứ duy trì trạng thái này, cho đến khi chấm dứt thiền định, hai người sẽ cảm giác được cơ thể sảng khoái hơn, tinh lực cũng sẽ dồi dào hơn.” Cung Hương Di vừa nói vừa nhắm mắt, nhẹ nhàng hít thở chỉ dẫn.

    Cung Lê Hân nghiêng tai lắng nghe tiết tấu hô hấp của cô, âm thầm gật đầu. Phương pháp hô hấp này có tên là hô hâp tự nhiên, là cách hô hấp dựa trên nhu cầu cơ thể và quy luật tự nhiên, có tác dụng rất lớn đối với việc điều tiết các cơ quan chức năng. Mà thiền định, đối với người cất giữ lực lượng trong king mạch mà không phải trong đan điền mà nói, cũng cũng như ngồi thiền, ít nhiều cũng có tác dụng.

    Xem ra, Cung Hương Di quả thật có chút tài năng, trách không được dị năng của chị ấy cao thâm hơn Lâm đại ca và Tống đại ca. Cung Lê Hân cúi đầu, yên lặng ngầm suy đoán, càng thêm không dám mở miệng quấy rầy hai người học tập.

    Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác dưới sự chỉ dẫn của Cung Hương Di cũng cùng nhắm mắt, chậm rãi thanh lọc đầu óc.

    Chóp mũi truyền đến từng đợt mùi hương nước hoa nồng đậm, mi mắt đóng lại hiện lên căn phòng xa hoa của Cung Hương Di, vô cùng đối lập với thế giới xinh đẹp đang bị tàn phá, Tống Hạo Nhiên nhíu mày, sao còn có thể tĩnh tâm chứ?

    Hắn mở hai mắt, trầm giọng nói,”Được rồi, thiền định hôm nay học tới đây thôi, bọn tôi về phòng tự tập.”

    Lâm Văn Bác không bị mùi hương ngào ngạt trong phòng quấy nhiễu, nhưng cũng có ảnh hưởng, trong đầu hắn hiện lên một màn Tống Hạo Nhiên ôm hôn môi thiếu niên kia, tâm tình cuồn cuộn lại tưởng tượng gương mặt bạn tốt thành của mình, chính mình đưa môi hôn lấy hai thái dương lán mịn xúc cảm mềm mại của thiếu niên.

    Trong lòng hắn cả kinh, mặt vẫn không đổi, chậm rãi mở mắt, gật đầu nói,”Ừ, bọn anh về tự luyện.”

    Cung Hương Di không thể không ngưng lại, nhíu mày nói,”Vậy được rồi, nếu không hiểu chỗ nào thì lại hỏi em. Đúng rồi, các anh hiện tại có thể nghiên cứu cách sử dụng dị năng, tốt nhất là sáng tạo ra các chiêu thức vừa độc đáo vừa thực dụng lại có lực sát thương. Có chiêu thức riêng của mình mới có thể thành cao thủ chân chính.”

    Nhớ lại vài chiêu thức nổi tiếng lúc trước của Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác, cô tiếp tục mở miệng,”Hạo Nhiên có thể thử phóng ra nhiều hỏa cầu, mở rộng diện tích tấn công địch nhân, cũng có thể thử phóng ra một hỏa cầu lớn, ngay lúc địch không kịp phòng ngự thì biến thành vô số hỏa cầu nhỏ. Lực sát thương cũng không thấp. Tóm lại, việc vận dụng dị năng có rất nhiều bí quyết, các anh nhất định phải cân nhắc cho kỹ.”

    Nghe đến đó, không đợi Tống Hạo Nhiên phản ứng, Cung Lê Hân đã ngồi thẳng lưng, nghiêm túc phản bác,”Chị nói không đúng. Uy lực của hỏa hệ dị năng không nằm ở chỗ diện tích sát thương, mà là ở nhiệt độ. Nhiệt độ mới là mấu chốt quyết định hỏa hệ dị năng có cường đại hay không. Tống đại ca, anh đừng nghe theo, chị ấy không phải hỏa hệ dị năng giả, sẽ chỉ sai cách.”

    Câu cuối cùng quả thật quá thẳng thừng, không cho Cung Hương Di chút mặt mũi, khiến Cung Hương Di cả người phát run. Cái gì không nên nghe theo lời cô? Đây đều là tuyệt kỹ thành danh đời trước của Tống Hạo Nhiên, để cho Tống Hạo Nhiên thiền, cũng là vì thế! Cô ngồi xuống siết chặt thảm yoga, giận dữ nghĩ.

    Tống Hạo Nhiên vốn đang muốn gật đầu tán thành Cung Hương Di, nghe xong lời Cung Lê Hân thì liền giật mình, cúi đầu suy nghĩ.
    Cung Lê Hân thấy hắn có chút kích động, lại nhất thời không hiểu rõ, liền đưa một ngón tay trắng nõn lên, trực tiếp minh họa.

    “Tống đại ca, màu của lửa đại biểu độ nóng của nó, cũng đại biểu cho uy lực mà nó ẩn chứa. Ngọn lửa màu đỏ có thể làm thương tổn cơ thể, ngọn lửa màu cam có thể đâm xuyên xương cốt con người, ngọn lửa màu vàng có thể đốt người thành tro, hỏa diễm màu trắng thì ngay cả sắt thép cũng sẽ nháy mắt tan rã.”

    Cậu vừa nói, vừa biến đổi màu ngọn lửa toát ra từ đầu ngón trỏ. Theo lời cậu nói, sức nóng khiến người ta sợ hãi lần lượt xuất hiện, đến khi ngọn lửa biến thành màu vàng trắng, Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác cuối cùng không chịu được nữa, dịch xa ra.

    Cung Hương Di sớm đã không còn lời nào để nói, buông thảm yoga ra lui liên tục về sau.

    “Em trước mắt chỉ có thể phóng ra ngọn lửa màu vàng, nếu muốn biến ra lửa màu trắng có thể hòa tan sắt thép thì công lực còn kém hai tầng. Một hỏa cầu nhỏ, chỉ cần độ nóng đủ cao, thì dính vào người địch nhân cũng chỉ có thể hóa thành tro mà thôi. Đến lúc đó, nếu anh phóng ra một hỏa cầu thôi, thì địa phương bị anh công kích sẽ biến thành một mảnh đất khô cằn, uy lực tất nhiên rất lớn. Độ cô đọng quyết định độ nóng của ngọn lửa, cho nên, Tống đại ca, trước mắt anh cần gia tăng lực ngưng tụ mà không phải luyện ra chiêu thức lớn gì cả.” Thiếu niên không hề giữ lại nói ra toàn bộ tâm đắc mà mình tu luyện được nói ra, thanh âm thanh thúy nhẹ nhàng khiến Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác nhịn không được trầm mê.

    Tống Hạo Nhiên giật mình, nâng tay xuất ra một ngọn lửa màu đỏ, đối lập với ngọn lửa nhỏ màu vàng của thiếu niên, nhiệt độ chênh lệch vô cùng rõ ràng. Thử nghĩ xem, một cái có thể đốt người ta đau đớn lăn lộn trên đất, cái kia nháy mắt đốt người thành tro tẫn, loại nào lợi hại hơn quả thực vừa nhìn là biết.

    Tống Hạo Nhiên thu hồi hỏa diễm, khuôn mặt anh tuấn hiện lên biểu tình hiểu rõ, cúi đầu trầm ngâm.

    Thấy hắn hiểu được, Cung Lê Hân búng một cái, thu lại Tam Muội Chân Hỏa vào người. Cung Hương Di nhìn Tống Hạo Nhiên đang đăm chiêu, lại nhìn Cung Lê Hân thần sắc bình tĩnh lãnh đạm, trong lòng có một loại rung động không nói nên lời. Cô có dự cảm, được Cung Lê Hân dẫn dắt, Tống Hạo Nhiên so với đời trước nhất định sẽ càng thêm cường hãn. Thiếu niên dĩnh ngộ tuyệt luân, thiên tư phi phàm trước mắt này thật sự là em trai cô sao? Cô có chút không dám xác định.

    “Không nghĩ tới Lê Hân sẽ biến thành hỏa hệ dị năng giả lợi hại như thế, nhớ rõ ngày Tết khi em còn bé, em bị pháo hoa văng trúng tay, về sau cũng không đụng tới lửa nữa nha. Quả nhiên là thế sự khó lường a!” Cung Hương Di làm bộ biểu tình hồi ức, dư quang khóe mắt lại tập trung nhìn biểu tình Cung Lê Hân.

    Cung Lê Hân nghiêng đầu, nghiêm túc tìm kiếm ký ức của nguyên chủ, một lát sau đáp,”Em trước đây đâu có bị pháo hoa bắn trúng, em lúc trước cũng rất thích chơi đùa với lửa mà !” Dứt lời, cậu còn khẳng định gật gật đầu.

    Cung Hương Di nhảy dựng, ngượng ngùng cười nói,”Thế sao, có thể chị nhớ nhầm.”

    Lâm Văn Bác bị vẻ mặt nghiêm túc nói mình hồi bé thích chơi với lửa nháo đến tâm dương khó nhịn, một bên cười nhẹ, một bên nhéo nhéo hai má phấn nộn của cậu, trêu đùa nói,”Trách không được tiểu Hân sẽ có hỏa hệ dị năng, thì ra là kết quả rèn luyện từ nhỏ.”

    Dứt lời, hắn dừng một chút, thành thật hỏi,”Anh là kim hệ dị năng, nên vận dụng thế nào, tiểu Hân có ý tưởng gì không?”

    “Em lúc trước chưa hề tiếp xúc với loại dị năng này..” Cung Lê Hân vẫy tay, chân thành trả lời,”Vận dụng của nó chưa hiểu rõ ràng, cho nên còn cần Lâm đại ca tự mình suy nghĩ. Nếu em nói bừa, khó tránh việc chỉ sai Lâm đại ca, làm anh đi đường vòng.”

    Lời cậu nói rất khách quan, cũng rất thực tế, lại bị Cung Hương Di hiểu thành lời châm chọc việc cô làm vừa rồi, khiến cô nghiến răng nghiến lợi âm thầm nội thương.

    Lâm Văn Bác lại vì lời nói thẳng thắn của thiếu niên mà cảm thấy ngọt ngào, gương mặt tuấn mỹ trở nên sủng nịch cùng ôn nhu.

    Cung Hương Di thoáng nhìn sắc mặt hắn, đồng tử kịch liệt co rút, khớp hàm cắn chặt. Tại sao vẫn là những người đó, nhưng mọi chuyện lại bất đồng? Là do cô tự tiện thay đổi vận mệnh sao? Quả nhiên là một bước sai, thua cả bàn!

    Lòng tràn ngập hối hận, Cung Hương Di xanh mặt, hô hấp trở nên bất ổn.

    “Những cái nên dạy em đều dạy rồi, các anh về tự mình lĩnh ngộ đi. Em cảm thấy có chút không thoải mái, các anh đi đi.” Xoa ngực thuận khí, Cung Hương Di mở miệng đuổi người.

    “Lê Hân, đi thôi.” Đã sớm muốn ra khỏi căn phòng khiến mình khó chịu, Tống Hạo Nhiên dắt Cung Lê Hân rời đi, trước khi đi, còn dặn dò lần nữa nói Cung Hương Di nhanh chóng khôi phục nguyên trạng căn phòng.

    Lâm Văn Bác bước đến cửa, quay đầu nhìn Cung Hương Di sắc mặt tái nhợt, tựa như hết hơi, thở dài một tiếng bước lại.

    “Em khó chịu chỗ nào? Anh mang em tới phòng y tế xem sao.” Hắn xoay người, đưa tay kéo Cung Hương Di.

    “Đừng đụng tôi !” Cung Hương Di đẩy tay hắn ra, thanh âm sắc nhọn, thấy Lâm Văn Bác nháy mắt xanh mặt, mắt cô liền hiện lên hối hận. Cô cũng không muốn đối xử như vậy với người mình yêu, nhưng cô không thể khống chế được mình. Mọi chuyện đang dần thoát khỏi quỹ đạo mà cô dự đoán, mà cảm xúc của cô cũng dần trở nên mất khống chế.

    “Anh không đụng em.” Lâm Văn Bác giơ hai tay lên, trầm giọng nói,”Hương Di, em tiếp tục như vậy thì không được. Chúng ta tìm bác sĩ tâm lý xem thế nào.”

    “Không ! Em thật sự ổn ! Hơn nữa, bây giờ là mạt thế, anh đi đâu tìm bác sĩ tâm lý cho em?” Cung Hương Di cầm vạt áo, đôi mắt hạnh mở to đầy đề phòng. Bác sĩ tâm lý giỏi về đào móc mặt nội tâm đen tối nhất của con người, cô tuyệt đối không thể để cho người khác biết được quá khứ của mình.

    Hai người một bất đắc dĩ nhìn xuống, một ngửa mặt đề phòng, nhìn nhau thật lâu không nói gì, sự yên tĩnh chết lặng lại lan tràn cả phòng. Không biết từ khi nào, giữa bọn họ đã không còn tiếng nói chung, khi ở cùng một chỗ, ngoại trừ khắc khẩu thì chính là trầm mặc, tình yêu cuồng nhiệt sâu nặng khi xưa tựa như bọt nước, ở hiện thực trước mắt mà vỡ vụn thành từng mảnh.

    Chương 65

    Ra khỏi phòng Cung Hương Di, Tống Hạo Nhiên nhất thời cảm thấy thoải mái không ít. Hắn gần như đã đối mặt hết thảy của mạt thế, dù là cực khổ, đói khát hay tử vong cũng có thể thản nhiên đối mặt, nay đột nhiên thấy một căn phòng xa hoa như thế, ma xui quỷ khiến, hắn nhớ tới hai câu tục ngữ—kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra*. (ám chỉ cảnh chênh lệch bất công giữa kẻ giàu người nghèo trong xã hội)

    “Mẹ kiếp, không biết đầu óc Cung Hương Di nghĩ gì nữa !” Sắc mặt Tống Hạo Nhiên sa sầm, hung hăng rủa thầm một tiếng.

    “Tống đại ca, anh sao thế? Cung Hương Di đã chọc chỗ nào tới anh sao?” Cung Lê Hân kéo kéo tay hắn, ngửa đầu hỏi.

    “Lê Hân, em thấy phòng Cung Hương Di đẹp không? Muốn có không?” Tống Hạo Nhiên cảm thấy đây là một cơ hội tốt để giáo dục một thiếu niên, thoáng trầm ngâm sau đó thấp giọng hỏi.

    “Không thích.” Cung Lê Hân không chút do dự liền lắc đầu, kiên định trả lời.”Quá chấp nhất để ý hưởng thụ của cải, con người sẽ dễ sa vào đó, trở nên không có chí tiến thủ, sớm muộn cũng sẽ hại chết chính mình. Hiện tại là mạt thế, nguy cơ tứ phía, nhiệm vụ hàng đầu của chúng ta là trở nên cường đại, như vậy có khả năng bảo hộ mình, cũng như bảo vệ người bên cạnh. Tống đại ca, anh không cần phải hâm mộ chị ấy, đợi về sau thực lực em nâng cao, anh muốn gì em đều sẽ giúp anh làm ra.” (chậc, chưa gì đã đòi nuôi ck nha~)

    Dứt lời, cậu tránh khỏi tầm tay Tống Hạo Nhiên, trấn an vỗ vỗ bả vai hắn. Cậu từ nhỏ tuy rằng là thiếu chủ địa cung, nhưng phải trải qua cuộc sống khổ hạnh, có như vậy, mới có thể trở thành người có thực lực hơn người. Cho nên, cậu phân biệt rất rõ ràng cái gì là tất yếu trong cuộc sống, cái gì có cũng được mà không có cũng không sao.

    Tống Hạo Nhiên im lặng, vẻ mặt ngốc lăng nhìn gương mặt nghiêm túc của thiếu niên, có chút mơ hồ không hiểu sao vốn muốn giáo dục một khóa về chính trị cho thiếu niên, chính mình ngược lại biến thành người bị giáo dục. Bất quá, trong lòng ngoại trừ tâm tình không biết nên khóc hay cười thì phần nhiều là cảm động cùng thỏa mãn sắp phá tan ***g ngực hắn.

    Đôi mắt sâu thẳm chăm chú nhìn gương mặt trắng nõn tinh xảo của thiếu niên, Tống Hạo Nhiên miễn cưỡng áp chế nhịp tim cuồng loạn, giọng khàn khàn mở miệng trêu tức,”Anh không hề hâm mộ cô ta, vậy năm tháng về sau của Tống đại ca nhờ cả vào Lê Hân của chúng ta a.” Tuy nói vậy nhưng tim hắn lại cố kêu gào, muốn đem tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời đưa đến trước mặt cậu, mặc cậu ‘ta cần ta cứ lấy’.

    Hắn muốn cho cậu ở một căn phòng thượng lưu lộng lẫy, muốn cho cậu ăn tất cả những món mỹ vị quý hiếm nhất, muốn cậu mỗi ngày đều bình an khoái hoạt. Lúc này bất thình lình, hắn chợt không còn phản cảm với sự xa hoa lãng phí của Cung Hương Di. Chỉ cần có năng lực, hắn cũng muốn cho thiếu niên trước mắt hưởng thụ sinh hoạt như vậy.

    “Cứ để cho em!” Cung Lê Hân mi nhãn cong cong, vỗ ngực chính mình. Đợi thêm vài năm, khi võ công của cậu luyện được đến tầng thứ tư, hẳn là đã có thể bảo hộ người bên mình.

    Tống Hạo Nhiên tươi cười, trong mắt lộ ra một tia kiên định nóng rực sáng chói, gắt gao nắm tay thiếu niên luyến tiếc buông ra.

    Hai người lại đi một đoạn, mắt thấy sắp về tới phòng mình, Cung Lê Hân bỗng dưng nghĩ đến cái gì chợt dừng bước, đè thấp giọng nói,”Tống đại ca, thiếu chút nữa em quên, Cung Hương Di còn nói sai một chuyện, điều động dị năng không phải dựa vào tinh thần lực, mà dựa vào quy luật kinh mạch vận hành của mình. Đi, tới phòng anh em chỉ cho. Lâm đại ca không ở đây, lần sau em sẽ chỉ cho anh ấy.”

    Tống Hạo Nhiên không chút hoài nghi do dự, dẫn Cung Lê Hân về phòng.

    Nhìn căn phòng ngoại trừ một cái giường, một tủ quần áo, một cái bàn, một ghế dựa cũng không còn thứ gì khác, Cung Lê Hân vừa lòng gật đầu, cởi giày khoanh chân ngồi lên giường Tống Hạo Nhiên, đưa tay ngoắc hắn,”Tống đại ca, anh cởi quần áo đi.” (có ai nghĩ xấu không =]]]]])

    Tống Hạo Nhiên đang chuẩn bị ngồi xuống cạnh thiếu niên nghe xong cứng người chớp mắt một cái, chần chờ mở miệng,”Tại sao?”

    “Em phải chỉ cho anh một chút dị năng nằm ở kinh mạch nào trên cơ thể, còn giúp anh phân biệt phóng ra ở đại huyệt nào.” Vừa giải thích, cậu vừa đưa tay định cởi T-shirt của hắn.
    “Để anh tự cởi.” Chặn lại ngón tay trắng nõn của thiếu niên, Tống Hạo Nhiên hạ mắt mím môi, biểu tình có chút không được tự nhiên. Tuy rằng cả hai cùng giới tính, nhưng nghĩ đến tầm mắt của thiếu niên nhìn mình, hắn liền cảm thấy cơ thể một trận khô nóng.

    Áp xuống cảm giác quái dị trong lòng, cởi chiếc áo màu đen trên người xuống, lộ ra cơ bắp rắn chắc phía trên.

    Cung Lê Hân sắc mặt như thường chỉ các huyệt đạo trên người hắn, đưa tay chỉ rõ nơi các kinh mạch đại huyệt liên thông với nhau, từng câu từng chữ thành thật giải thích quy luật kinh mạch vận hành. Biểu tình cậu vô cùng chuyên chú, một chút cũng không để ý rằng, ngón tay nhẹ nhàng di động trên người nam nhân là chuyện trêu chọc dục vọng người ta đến mức nào.

    Mới đầu, Tống Hạo Nhiên còn có thể thành thành thật thật nghe một hai câu, cũng có thể miễn cưỡng áp chế nhiệt độ nóng bỏng của cơ thể mình, nhưng khi thiếu niên nói xong quy tắc vận hành kinh mạch ở thân trên, đã trực tiếp đưa tay kéo thắt lưng hắn ra, cởi quần lót hắn, đầu ngón tay đưa xuống hạ thân bán nhuyễn bán cứng của hắn thì cuối cùng cũng chịu không nổi, một phen nắm lấy bàn tay khiến hắn vừa yêu vừa hận.

    “Đây là sồ đạo (chả bik nó là j nữa -_-), nơi nối tiếp với kinh mạch ở hạ thân anh…” Chưa nói xong đã bị động tác thô lỗ của Tống Hạo Nhiên chặn lại, Cung Lê Hân đưa mắt nghi hoặc nhìn hắn, đã thấy mặt hắn đỏ bừng, gân xanh trên trán giựt giựt, huyệt thái dương nổi lên, biểu tình phi thường khó coi.

    “Tống đại ca, anh sao vậy?” Cậu nghiêng đầu ngây thơ hỏi.

    Tống Hạo Nhiên cắn chặt răng, một lúc lâu không nói nên lời, nội tâm lại thầm sốt ruột, muốn áp chế nơi kia đang dần ngẩng đầu, nhưng dưới ánh mắt chuyên chú của thiếu niên, chỗ đó chẳng những không mềm xuống mà ngày càng cứng rắn.

    “Chết tiệt !” Tống Hạo Nhiên thầm rủa, muốn đứng dậy tránh đi. Hắn không muốn thiếu niên thấy trò hề của mình. Bắt đầu từ cái ngày thấy được thân thể hoàn mỹ của thiếu niên, hắn liền như trúng phải ma chú nào đó, luôn nhớ lại thậm chí còn nhớ rõ, cho dù vô số lần phỉ nhổ chính mình cũng không thể nào quên được.

    “Tống đại ca, đợi đã.” Thoáng nhìn xuống hở ra đã dựng một lều trại nho nhỏ, Cung Lê Hân sáng tỏ, giữ chặt cánh tay Tống Hạo Nhiên đang muốn xuống giường.

    “Tống đại ca động tình.” Cậu chớp chớp mấy cái, bình thản nói ra sự thật.

    Tống Hạo Nhiên không dám nhìn biểu tình của thiếu niên, trong lòng xấu hổ vạn phần, đang muốn tránh đi, động tác liền bị lời nói kế tiếp của cậu mà cứng lại.

    “Em giúp anh xoa xoa, xoa xong thì ổn rồi.” Trong mắt Cung Lê Hân đầy thân thiết cùng an ủi, chân thành đề nghị. Đời trước, mỗi khi cậu động tình lại không mập hợp, mấy lô đỉnh đã làm như vậy để bình ổn cậu, trải qua kinh nghiệm, cậu không chút suy nghĩ liền áp dụng trên người Tống Hạo Nhiên.

    Tống Hạo Nhiên ngẩn người, biểu tình như bị sét đánh. Bàn tay trắng nõn trơn mềm nhân cơ hội liền luồn vào quần lót hắn, nhẹ nhàng nắm lấy nơi đó, đầu ngón tay khẽ cào vài cái lên đỉnh ngạnh vật đang sung huyết.

    “Ngô !” Điện lưu kịch liệt nơi đó liền truyền khắp người, Tống Hạo Nhiên ngửa đầu rên rỉ, nơi thái dương liên tục đổ mồ hôi, rơi xuống chiếc cổ màu đồng, xuống ***g ngực cường kiện.

    Thấy động tác của mình có tác dụng, Cung Lê Hân liền trực tiếp cởi quần lót hắn xuống, khiến quái vật dữ tợn kia được hoàn toàn giải phóng, đồng thời, động tác trên tay một chút cũng không dừng lại, di chuyển lên xuống nhịp nhàng.

    “Khốn kiếp ! Lê Hân, mau dừng lại cho anh !” Cả người Tống Hạo Nhiên đổ một tầng mồ hôi, khiến thân hình màu đồng cường tráng của hắn như quết một lớp dầu, phi thường gợi cảm. Hắn gầm nhẹ, muốn đưa tay ngăn lại động tác của thiếu niên, lại ma xui quỷ khiến đảo vị trí với cậu, gắt gao đặt cậu dưới thân, đầu hạ xuống để sát lên gương mặt tinh xảo của thiếu niên, hơi thở giao triền.

    Nhiệt độ trong phòng nháy mắt tăng lên, ngay cả không khí cũng muốn bốc cháy.

    Tống Hạo Nhiên nhíu mày, đôi ưng mục nhìn thẳng vào gương mặt cậu, sắc mặt đầy ẩn nhẫn cùng thống khổ. Hắn muốn dừng lại, thân thể lại không thể chống lại kích thích từ lòng bàn tay cậu, hắn muốn mở miệng ngăn lại thiếu niên đang đùa với lửa, nhưng môi lại nhếch lên, ra khỏi miệng chỉ còn là tiếng rên rỉ sảng khoái đến cực điểm. Hắn cái gì cũng làm không được, chỉ có thể hung hăng trừng người dưới thân, ẩn dưới ánh mắt lửa nóng là khát cầu khôn cùng.

    “Thoải mái không ?” Cung Lê Hân mỉm cười, thấp giọng hỏi, đôi mắt trong như suối không có chút sắc thái ***.

    Thân thể Tống Hạo Nhiên cứng đờ, dục niệm muốn nuốt thiếu niên vào bụng lập tức như bị một chậu nước lạnh tạt lên người, tê một tiếng tắt ngúm. Hắn dừng tất cả động tác, suy sụp nằm lên người thiếu niên, đầu vùi vào cổ cậu thở hổn hển.

    Dục vọng vì sao cứng lên, hắn không muốn đi tìm hiểu, nhưng vì sao lại tắt, hắn lại hiểu rõ ràng. Nếu trong mắt Lê Hân cũng nhiễm sắc thái *** nóng bỏng, vừa rồi hắn chắc chắn sẽ không chút do dự ăn luôn cậu ! Nhưng Lê Hân không có, nếu hắn tiếp tục, thì chính là vũ nhục Lê Hân. Hắn thế nhưng lại có dục niệm đáng sợ như vậy với một hài tử vị thành niên thân thiết như tay chân với hắn, thật sự là đáng chết !

    Tống Hạo Nhiên, ngươi bị cái quái gì vậy ?! Mau tỉnh lại đi! Trong lòng liên tục lặp lại, hắn căn bản không dám nhìn biểu tình của người dưới thân.

    “Tống đại ca, sao anh còn chưa xuất ra đã nhuyễn rồi? Có phải sinh bệnh hay không?” Cung Lê Hân để mặc Tống Hạo Nhiên đè nặng, tay niết niết hạ thân mềm nhũn của hắn, lo lắng hỏi.

    Anh có bệnh? Rốt cuộc là ai làm hại hả? Tống Hạo Nhiên ngẩng đầu, thái dương run rẩy nhìn lại biểu tình ngây thơ của thiếu niên, đáy lòng cảm thấy vô cùng bất lực. Lê Hân vẫn còn nhỏ a, tuy rằng gần đây thành thục rất nhiều, nhưng cuối cùng vẫn là đứa nhỏ, cái gì cũng không hiểu! Giờ này phút này, Tống Hạo Nhiên rõ ràng hiểu được điều này, trong lòng mất mát không nói nên lời.

    Có lẽ mình nên cách xa em ấy một chút, hay đi tìm nữ nhân nào đó. Trong lòng tuy nghĩ như vậy, nhưng cảm giác mất mác của hắn lại lập tức trở nên trầm trọng đè lên tim hắn, khiến nội tâm giãy dụa đều thành dã tràng. Rời khỏi thiếu niên, chỉ thoáng nghĩ đến hắn đã đau lòng không thôi, sống không bằng chết, nào còn tâm tư đi tìm nữ nhân nào khác? Trên thế giới này, ý nghĩa của Lê Hân đối với hắn không ai có thể thay thế được ! Hắn muốn tiếp tục đi cùng Lê Hân, cho đến tận khi sinh mệnh này kết thúc.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Nghĩ đến đây, một tia sét xẹt qua đầu Tống Hạo Nhiên, khiến hắn ngẩn người.

    Thấy thân thể hắn đột nhiên cứng ngắc, Cung Lê Hân khẽ nâng người, đang tính mở miệng hỏi, lại nghe thấy tiếng bước chân của Lâm Văn Bác đang bước tới gần cửa phòng.

    “Tống đại ca, mau xử lý đi, Lâm đại ca đang đến.” Đẩy đẩy ***g ngực rắn chắc của Tống Hạo Nhiên, cậu nhẹ giọng nhắc nhở.

    “A? Được.” Tống Hạo Nhiên theo động tác của cậu hồi phục tinh thần, đôi mắt nóng rực nhìn về thiếu niên dưới thân, muốn hút lấy đôi môi đỏ hồng của cậu, khi đầu hạ xuống lại sợ dọa cậu, khiến cả hai bất hòa, cuối cùng chỉ có thể lui để tiến, chân thành trân trọng nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên khóe môi cậu.

    “Lê Hân, mau lớn lên đi! Tống đại ca chờ em hai năm. Ân?” Giấu đi yêu thương nồng đậm trong mắt, hắn vuốt ve hai má non mịn của thiếu niên, thấp giọng nói.

    “Được!” Tưởng rằng Tống Hạo Nhiên nói đến việc trở nên cường đại trước đó, cậu liền gật đầu, thanh âm thanh thúy vang giòn trả lời.

    Tuy rằng biết thiếu niên vẫn còn ngây thơ, câu trả lời của cậu cũng không bao hàm ý nghĩ giống mình, nhưng Tống Hạo Nhiên vẫn cảm thấy thỏa mãn, đứng lên nhanh chóng mặc quần áo.

    Chương 66

    Xử lý xong một thân chật vật, Lâm Văn Bác liền gõ cửa phòng.

    “Vào đi.” Tống Hạo Nhiên mở cửa, nở nụ cười vô cùng sáng lạn.

    Tầm mắt Lâm Văn Bác tạm dừng vài giây trước nụ cười thỏa mãn của hắn, đáy lòng ẩn ẩn bất an. Hắn hạ mi, tỏ vẻ lạnh nhạt mở miệng,”Hai người trốn trong phòng làm gì thế?”

    “Chỉ Tống đại ca cách lợi dụng quy luật vận hành của kinh mạch để phóng thích dị năng. Lâm đại ca, anh cũng học đi, học xong thì lúc đối chiến với tang thi sẽ không tốn nhiều tinh thần lực.” Cung Lê Hân tuy rằng đơn thuần nhưng cũng biết không thể tiết lộ việc riêng cho người khác, cho nên chỉ nói ra một nửa tình hình thực tế, làm Tống Hạo Nhiên đang tính mở miệng trả lời nhẹ nhàng thở ra.

    Nhưng nghe thấy thiếu niên thế nhưng lại muốn dùng cùng một cách chỉ dẫn cho bạn tốt, sắc mặt hắn liền sa sầm, trầm giọng nói,”Lê Hân, em chỉ anh rồi, để anh chỉ cho Văn Bác đi?” (em ko thể tưởng tượng cảnh 2 a chỉ nhau đâu =v=)

    “Không được, cậu cũng là gà mờ thôi, chỉ tôi thế nào? Để tôi học với tiểu Hân đi.” Lâm Văn Bác không đợi cậu trả lời, giành nói trước. Thật vất vả mới có cơ hội thân cận tiểu Hân, vô luận thế nào hắn cũng không thể bỏ qua.

    “Phải. Phương pháp vận hành kinh mạch nếu không hiểu rõ sẽ dẫn đến tẩu hỏa nhập ma, tuyệt đối không thể qua loa, vẫn là tập với em thì bảo đảm hơn.” Cung Lê Hân nhịp nhịp kết luận, chặn lại Tống Hạo Nhiên đang muốn nói lại thôi.

    Lâm Văn Bác như có chút đăm chiêu nhìn nhìn bạn tốt rõ ràng không tình nguyện, nhanh chóng nói rõ mục đích đến,”Cung thúc vừa rồi cho trực thăng đi kiểm tra tình huống bên khu cao ốc, đống cửa tiệm nhà hàng hoang tàn sụp đổ đã dập được lửa, kho hàng của khu thương mại Green Park không bị lan đến, bảo chúng ta thừa dịp tang thi ở khu vực lân cận chưa tràn tới đến đó vận chuyển hàng hóa về. Hai người đi chuẩn bị, mười phút sau xuất phát.”

    “Được.” Hai người lập tức đồng ý, trang bị vũ khí lên người, vội vàng chạy tới sân bay.

    Khi chạy đi, tay đụng đến điện thoại vệ tinh bên hông, Cung Lê Hân thầm nghĩ, Hạ đại ca từ sau đêm bay về Kinh đô gọi cho cậu báo bình an vẫn chưa có tin tức, đợi chấm dứt nhiệm vụ, cậu nhất định phải gọi hỏi thăm một câu.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Khu Hưởng Thúy Loan phụ cận Kinh đô là một sa mạc rộng lớn không người cư trú, trước mạt thế chỉ có những người lữ hành ngẫu nhiên cư trú, sau mạt thế lại biến thành căn cứ của những người sống sót lớn nhất C quốc, cách ly mọi người khỏi sự quấy nhiễu của tang thi.

    Tống gia dựa vào quân đội nhân số hơn vạn người cùng một lượng lớn vũ khí tiên tiến trở thành cái tên xứng đáng cầm quyền căn cứ, cũng chiếm lĩnh ốc đảo lớn nhất làm nơi quân đội đóng quân.

    Quanh sa mạc còn một vài khu du lịch nhỏ, tuy diện tích không lớn, nhưng hoàn cảnh sinh sống cũng không kém, cách đàn tang thi ở Kinh đô nói xa cũng không xa, mà nói gần cũng không gần, chỉ cần phòng vệ đầy đủ thì xem như an toàn, được Tống gia xem như có ‘nhân tình’, phân cho làm thuộc hạ dưới trướng.

    Triệu An chính là một trong những tên bị phụ thuộc. Trước mạt thế, hắn chỉ là một nhân vật nhỏ bé không ai biết, tối tăm u ám trước ánh hào quang của Hạ Cẩn. Sau mạt thế, hắn lại là thủ lĩnh một phương, trong tay có hai ba trăm thủ hạ, không nói được là hô phong hoán vũ, nhưng trong phạm vi nhỏ lại có thể tùy tâm sở dục*, nắm quyền sinh sát trong tay. (* : tùy ý muốn làm gì thì làm)

    Loại cảm giác được người nhìn lên này quá tuyệt vời, khiến hắn quên hết tất cả. Hạ Cẩn trở lại, mộng đẹp của hắn bỗng dưng bừng tỉnh, nhưng bị dục vọng ngày càng tăm tối càng bành trướng nhanh chóng đánh úp lại, cắn nuốt luôn chút lương tâm còn sót lại của hắn không còn một mảnh.

    Qua ba ngày do dự, cuối cùng hắn ra quyết định, hắn muốn giết Hạ Cẩn, Hạ Cẩn đã cùng hắn lớn lên, vào sinh ra tử, thân như tay chân.

    Lúc này, trong căn phòng xa hoa nhất của khu du lịch đang bày hai bàn tiệc, Triệu An, Hạ Cẩn, Lục Vân, Ngô Minh, cùng hai mươi hai huynh đệ đã vào sinh ra tử với Hạ Cẩn hơn mười năm nhất tề hội tụ, nâng ly chè chén.

    Không khí trên bàn vô cùng náo nhiệt, có người kính rượu nhau, có người lớn tiếng cười to, lớn tiếng tâm tình, còn có người hai mặt đối nhau múa loạn quyền, căn bản không thấy được chút vắng vẻ cùng khủng hoảng nên có khi tận thế đến.

    Triệu An vẫn cười sang sảng, liên tục mời rượu Hạ Cẩn, một tiếng đại ca, hai tiếng đại ca, vô cùng thân thiết. Hạ Cẩn mặt không chút thay đổi, mâu sắc thanh lãnh, trong bữa tiệc cũng không nói nhiều, ai đến cũng không cự tuyệt, một ly tiếp một ly, thập phần thống khoái.

    Lục Vân ngồi cạnh Hạ Cẩn, trong lòng ôm một cô gái thiên kiều bá mị*, dáng người nóng bỏng, vành tai cùng tóc mai chạm nhau trêu đùa, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng cười *** đãng. (* : xinh đẹp, quyến rũ)

    Ngô Minh ngồi cạnh hắn, biểu tình có chút câu nệ, một mình chuyên tâm dùng bữa.

    “Hạ ca, anh làm đại ca nhiều năm như vậy, cũng đã đủ đi? Có phải nên để tiểu đệ đây đảm đương không.” Thấy Hạ Cẩn uống xong một chén rượu, mâu sắc hơi hỗn loạn, Triệu An bỗng dưng thu lại tiếu ý, lớn tiếng hỏi.

    Trong phòng khách chợt yên tĩnh, mọi người đều nhìn Triệu An, mở to mắt nhìn biểu tình âm lãnh của hắn, phỏng đoán thật giả.

    “Mày ?” Hạ Cẩn buông ly rượu, mặt không chút thay đổi nhìn chăm chú Triệu An, đến tận khi Triệu An tâm hoảng ý loạn, bất an không yên mới lạnh lùng mở miệng,”Dựa vào cái gì ?”

    “Bằng bọn họ đủ không ?” Triệu An vỗ vỗ tay, cửa phòng khách mở ra, hơn mười người cầm súng tự động nối đuôi nhau bước vào, bao vây người ở hai bàn, họng súng tối om nhắm thẳng vào mấy người Hạ Cẩn.
    Triệu An sợ bị Hạ Cẩn bắt được, nói xong liền lui lại cách xa hai bàn, đến sau lưng bọn đại hán thì tươi cười đắc ý.

    “Hạ ca, bây giờ thế đạo bất đồng, đừng tưởng rằng anh vẫn còn là ‘Độc Lang’ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi trước kia. Nói cho anh biết, bây giờ trước mặt tôi anh chỉ là con kiến, nhẹ nhàng bóp cũng có thể giết chết anh. Anh xem đây là gì?” Vừa nói, hắn vừa mở lòng bàn tay, phóng ra một ngọn lửa.

    Thấy một màn quỷ dị này, mấy đội viên của Hạ Cẩn lộ ra hoảng sợ, bất khả tư nghị trừng Triệu An.

    “Thấy không, tao và bọn phàm nhân chúng mày đã không còn ngang hàng, tao là dị năng giả, một dị năng giả vạn dặm mới tìm được một!” Triệu An ngửa đầu điên cuồng cười to, gương mặt tươi cười dưới ngọn lửa màu đỏ hiện lên thập phần dữ tợn.

    Hạ Cẩn biếng nhác tựa lưng lên ghế, lẳng lặng nhìn Triệu An, trong đôi mắt sâu thẳm mang theo lãnh ý vô tận, trong đó còn có một tia thương hại cùng hồi ức hỗn loạn, thương hại Triệu An vô tri, nhớ lại tình hữu nghị trước đây giữa bọn họ.

    Biểu tình bất vi sở động của Hạ Cẩn lập tức đánh mạnh vào thần kinh Triệu An. Hắn bày ra bữa tiệc Hồng Môn* này, khoe khoang sức mạnh của mình vì cái gì? Vì muốn chứng kiến Hạ Cẩn biến sắc, muốn nhìn Hạ Cẩn quỳ xuống cầu hắn, nhưng Hạ Cẩn lại hoàn toàn không có ý phối hợp ý muốn của hắn, làm hắn cảm thấy chính mình như một tên hề xấu xí đang nhảy nhót, đáng cười đến cực điểm. (* : buổi yến tiệc do Hạng Vũ mời Lưu Bang, ám chỉ các bữa tiệc ngoài thì mời rượu, nhưng thực chất có âm mưu)

    Thu hồi nụ cười dữ tợn, Triệu An ngoan độc mở miệng,”Hôm nay, nếu ai quy thuận tao, tao sẽ bỏ qua hắn. Nếu ương ngạnh thì chờ bị cháy thành tro đi.” Dứt lời, ngọn lửa trong lòng bàn tay hắn đột nhiên bùng lên, phát ra âm thanh làm người ta phải kinh hãi.

    Nhóm đội viên lặng im, lần lượt nhìn về phía Hạ Cẩn.

    Mâu sắc Hạ Cẩn âm trầm chớp một cái, bình thản mở miệng,”Các cậu muốn theo ai thì đi, tôi không có ý kiến. Chỉ là, các cậu nên nhớ, lúc đó không hối hận là được.”

    “Haha, đi theo mày, rơi vào kết cục chết không có chỗ chôn, bọn họ mới phải hối hận !” Triệu An cười lạnh, cao giọng trào phúng. Bọn lính cũng giơ súng trong tay lên, tùy thời động thủ.

    “Khoan đã, Triệu ca, tôi theo anh!” Một đội viên thấy thế, vội vàng đứng dậy. Có người dẫn đầu, sau đó không lâu lại có một đội viên đứng lên, tỏ vẻ thần phục Triệu An.

    Hai người theo ý Triệu An đứng ở một góc trong đại sảnh, rời khỏi phạm vi bắn.

    “Còn ai muốn theo cậu ta không ?” Thấy đại sảnh lâm vào trầm mặc, Hạ Cẩn trầm giọng hỏi.

    “Hạ ca, chúng ta vào sinh ra tử mười mấy năm, đã gọi anh đại ca mười mấy năm, sao có thể quay đầu làm thuộc hạ một tên súc sinh chứ? Muốn chết cùng chết !” Một đội viên kiên định mở miệng, những người khác cũng lần lượt phụ họa.

    “Được. Tôi cam đoan, các cậu tuyệt đối sẽ không hối hận vì lựa chọn hôm nay.” Hạ Cẩn ngồi thẳng người, khóe miệng nở nụ cười quỷ dị, chậm rãi mở lòng bàn tay.

    Thấy hành động của hắn, Triệu An trừng mắt hoảng sợ, vội vàng la lớn,”Hắn là dị năng giả, nổ súng, mau nổ súng.”

    Nhưng đã quá muộn, chỉ sai lệch một giây, hơn mười phong nhận vô hình từ lòng bàn tay Hạ Cẩn đã bắn ra, chuẩn xác cắt đứt động mạch hơn mười tráng hán, máu tươi trong phút chốc bắn ra, phun đỏ một vùng, tình huống có thể nói là khá hoành tráng.

    Lục Vân ngay lúc Hạ Cẩn nâng tay liền đẩy mỹ nhân trong lòng ra, một tay nắm lấy nòng súng của một tên phía sau, một tay hướng đến đũng quần hắn, hung hăng “sờ”. (nguyên văn nó thế, ta không thay đổi gì cả, chỉ thêm ngoặc kép thôi =]]]]])

    Đại hán kia kêu la thảm thiết, buông súng, đầu gối mềm nhũn muốn quỳ rạp xuống đất. Lục Vân không bỏ qua, khuỷu tay vừa nhấc, liền đánh vào bụng hắn, lại ra một quyền đánh tới huyệt thái dương gã.

    Tiếng kêu thảm thiết của đại hán liền im bặt đình chỉ, tứ chi trên mặt đất run rẩy, miệng sùi bọt mép, chết không thấu. Lục Vân bĩu môi, đứng thẳng người kinh thường mở miệng,”Con mẹ nó, lão tử ghét nhất là có người dùng súng chỉ vào đầu lão tử !” Vừa nói, hắn vừa cầm lấy khăn tay trên bàn, vẻ mặt chán ghét chùi tay. Hắn cũng muốn tam quyền hai cước, thống thống khoái khoái đánh ngã tên này, nhưng ai bảo sức hắn không đủ a, trước mắt chỉ có thể chú tâm tập vài ám chiêu ngoan độc, không thì, lập tức áp dụng luôn.

    Cùng lúc đó, Ngô Minh cũng nhanh chóng đoạt lấy súng của tên phía sau mình, thừa dịp gã khóe miệng nhếch lên, vẻ mặt kinh hãi, phóng một hỏa cầu vào miệng gã. Hai tay gã bóp lấy yết hầu mình, hai mắt bạo đột, gương mặt xanh tím, chậm rãi ngã xuống.

    Ba người sấm vang chớp giật xuất thủ, hai giây ngắn ngủi đã xử lý toàn bộ đại hán trong phòng, thi thể rải đầy phòng khách, máu tươi chảy đầy đất, mùi máu nồng nặc làm cả người Triệu An phát run.

    “Sao..sao có thể như thế? Các người không phải người thường sao? Sao có thể biến thành dị năng giả?” Triệu An run rẩy, không dám tin mở miệng.

    “Ai nói mày bọn tao không phải dị năng giả?” Lục Vân xì một tiếng khinh miệt, một cước đá lên cô gái sợ đến mức nước mắt giàn giụa, nói không nên lời, đang ngồi cạnh chân hắn, lại dẫm đạp vài cái, khinh miệt mở miệng,”Là cô ta nói đi? Hừ! Mặt mày như vậy mà cũng đòi mê hoặc Lục Vân tao mất phương hướng sao? Thật không biết lượng sức mình!”

    Nhìn mỹ nhân bị Lục Vân hung hăng chà đạp, lại nhìn tráng hán bị chặt đứt sinh mệnh đàn ông*, khóe miệng Ngô Minh không dấu vết run rẩy, đầu rạp xuống đất bội phục Cung thiếu. Đem một hoàn khố** không hiểu sự đời điều giáo thành quỷ súc tàn nhẫn vô tình, Cung thiếu cuối cùng đã làm gì a? Quả thực nghịch thiên mà !

    (* : dịch theo nguyên tác là ‘tráng hán bị niết bạo đản đản, khụ, tức là ảnh bị Vân nhi bóp nát, e hèm, chỗ đó đó =v= nhưng mà thô thiển quá nên đổi thành như vầy =))

    ** : chỉ những thiếu gia ăn chơi, ăn uống xa hoa; ai xem Hoàn Khố của CTHH rồi thì biết ha ^^ )

    “Hạ ca, anh..anh đã sớm biết? Cho nên vừa về căn cứ đã đề phòng em?” Triệu An kinh hãi nhìn Hạ Cẩn đang từ từ bước về phía mình, hai chân run lên, cơ hồ sắp quỳ xuống.

    “Đúng vậy, ngay từ đầu.” Hạ Cẩn khóe miệng cong lên, trong mắt lại hàm chứa sát ý lạnh lẽo. Nhóm đội viên ở một bên sớm đã bị thân thủ cường hãn của hắn thuyết phục, thờ ơ lạnh nhạt nhìn kết cục của Triệu An. Hai đội viên đứng ở góc tường lựa chọn phản bội bây giờ thầm hận chính mình biết vậy đã không làm, muốn chạy trốn lại bị Lục Vân và Hạ Cẩn chặn cửa.

    “Hạ ca, anh tha em đi! Em..em bị ma quỷ mê hoặc! Chỉ cần anh thả em, em lập tức sẽ đi thật xa, không bao giờ xuất hiện trước mặt anh nữa!” Triệu An hồng hộc một tiếng quỳ xuống, chảy nước mắt khóc rống.

    “Nếu cậu thu lại dị năng trong tay, tôi có lẽ sẽ tha cho, đáng tiếc…” Hạ Cẩn lời còn chưa dứt, đầu ngón tay đã phóng ra một đạo phong nhận, chặt đứt cánh tay phải đang ẩn ẩn tỏa ra hồng quang của Triệu An.

    “Aaaaaa!” Triệu An nắm lấy cổ tay đang không ngừng phun ra máu tươi, kêu la thảm thiết, tiếng kêu vang vọng trong phòng khách làm người ta mao cốt tủng nhiên.

    “Cậu không phải nói sẽ bóp chết tôi như bóp một con kiến sao?” Hạ Cẩn thong thả bước đến gần hắn, ngữ khí bình thản hỏi.

    Thân thể Triệu An cứng ngắc không dám la, đối mặt với Hạ Cẩn một thân dày đặc sát khí, gương mặt tái nhợt của hắn trở nên tím ngắt, hồng hộc thở lại có cảm giác không thở nổi.

    “Tôi hôm nay sẽ bóp cậu như bóp chết một con kiến. Cậu hẳn nên cảm thấy may mắn vì đã từng là anh em với tôi, bằng không, tôi đã ném cậu vào đàn tang thi để chúng cắn nuốt thành một bộ xương.” Hạ Cẩn vừa nói, bàn tay vừa để lên cổ Triệu An, chậm rãi dùng lực.

    Khuôn mặt tím ngắt của Triệu An dần đỏ lên, hai mắt bạo đột, miệng há to, lưỡi thè ra một nửa, muốn mở miệng cầu xin tha thứ, nhưng yết hầu ngày càng bị siết chặt làm hắn không thể phun ra nửa chữ.

    Mâu sắc Hạ Cẩn tối lại, nhìn biểu tình giãy dụa sắp chết của hắn thật lâu, cuối cùng tay dùng lực, một tiếng vỡ nát nhỏ truyền đến, tròng mắt Triệu An liền không chuyển nữa.

    Hạ Cẩn ném xuống thi thể dần băng lãnh trong tay, nhìn về phía hai tên phản bội đang đứng ở góc tường, hai tròng mắt tối đen không hề có chút độ ấm cùng nhân khí, tựa như ác quỷ bước ra từ địa ngục sâu thẳm.

    Không chỉ hai tên phản bội, ngay cả những đội viên còn lại cũng bắt đầu lạnh run. Bọn họ chưa từng thấy Hạ Cẩn như vậy, làm người ta ngay cả dũng khí nhìn thẳng cũng không có.

    Hàn ý khôn cùng lan tràn khắp đại sảnh, hai tên phản bội rốt cuộc không thể sợ hãi không chịu nổi tra tấn, lập tức quỳ xuống trước mặt Hạ Cẩn. Đúng lúc này, điện thoại vệ tinh bên hông Hạ Cẩn vang lên.

    Lấy điện thoại ra, thấy cái tên hiện trên màn hình, tựa như sợ quấy nhiễu đến tiểu hài tử ở đầu dây bên kia, Hạ Cẩn nhanh chóng thu lại sát ý trên người, thanh âm trở nên thập phần ôn nhu, tươi cười gọi,”Lê Hân !” Hai chữ quanh quẩn ở đầu lưỡi, mang theo vài tia ngọt ngào không thể nói rõ.

    Tiếng nói thanh thúy của thiếu niên mơ hồ truyền đến, một tiếng ‘Hạ đại ca’ đầy tưởng niệm cùng vui mừng gọi Hạ Cẩn làm lòng hắn như mềm nhũn.

    Độ ấm trong phòng nhanh chóng tăng trở lại, nhất thời toàn bộ anh em dùng ánh mắt kinh hãi không hiểu vì sao nhìn Hạ Cẩn từ ác quỷ biến thành nam nhân ôn nhu, tình cảnh này so với cảnh tượng hắn một chiêu liên sát mười mấy người còn chấn động hơn.

    Lục Vân cùng Ngô Minh lại là thấy nhưng không thể trách, thầm khẳng định là Cung thiếu gọi tới.

    Đầu này, Hạ Cẩn thông báo việc của hắn đã xử lý xong, rất nhanh sẽ trở về, đem tới một trận cười vui vẻ của tiểu hài tử; Đầu kia, Ngô Minh nhìn xuyên qua cửa sổ lớn, thấy một quân nhân quân trang thẳng thớm, mang theo một quân đoàn hơn trăm người bao vây biệt thự.

    Ngô Minh bước lên, kéo kéo cánh tay Hạ Cẩn vẻ mặt trầm mê, chỉ ra cửa sổ. Thấy phó tướng của Hạ Cẩn đang ở ngoài biệt thự ‘thăm hỏi’ nhà mình, Hạ Cẩn chau mày, thầm than một tiếng, bắt đắc dĩ nói với người đầu kia,”Lê Hân, Hạ đại ca có thể trong một thời gian ngắn không thể về được, em chờ anh.”

    Nhận được câu trả lời khẳng định, Hạ Cẩn ôn nhu cười, lưu luyến cúp điện thoại.

    “Các người đi đi, về sau không được xuất hiện trong tầm mắt tôi.” Nhìn hai người đang quỳ gối dưới chân, Hạ Cẩn thản nhiên mở miệng, ôn nhu quanh quẩn không đi trong lòng khiến hắn không còn dục vọng giết người.

    “Cám ơn! Cám ơn Hạ ca!” Hai người tuyệt địa phùng sinh*, tất nhiên vô cùng cảm kích, trong lòng vừa hối hận vừa xấu hổ, đỏ mặt chạy đi. (* : trong hoàn cảnh tuyệt vọng thoát khỏi cái chết)

    Quân đội bên ngoài cũng không cản trở, tùy ý để bọn họ rời đi, tên phó tướng kia cách cửa sổ mỉm cười nhìn Hạ Cẩn, ra một tư thế ‘mời’. Mâu sắc Hạ Cẩn lóe lên, dặn mấy người Lục Vân thanh lí biệt thự sạch sẽ, bản thân đi theo tên phó tướng kia đến ốc đảo sâu trong sa mạc.

    Muốn thuộc hạ thoát khỏi người có dục vọng chưởng khống mạnh như Tống Hạo Hiên, hắn còn phải cẩn thận hành động, từng bước vạch ra kế hoạch.

    Chương 67

    Tang thi ở khu cao ốc bị trận đại hỏa thiêu sạch, quân đội không gặp bất cứ trở ngại nào, vô cùng thong thả vận chuyển hàng hóa về.

    Nhìn trên không không ngừng có trực thăng vận chuyển thức ăn cùng đồ dùng hằng ngày về, dân chúng trong căn cứ đều đến vây xem, trên mặt tràn đầy vui mừng. Thấy căn cứ không còn thiếu vật tư, tâm tình bất an của bọn họ trở nên bình ổn rất nhiều, trong lòng lại tràn ngập hy vọng.

    Cùng lúc đó, tiếng tăm của Cung Lê Hân cũng bắt đầu lan truyền trong căn cứ, thực lực cường hãn, tính cách quyết đoán sát phạt cùng dung mạo tuấn dật của cậu đều trở thành đề tài mọi người say sưa nói chuyện.

    Cung phụ cố ý bồi dưỡng nhi tử, mỗi lần phát hiện người sống sót, đều sẽ để cậu tham gia cứu viện. Cung Lê Hân không hỏi nhiều, cũng không sợ hãi, Cung phụ muốn cậu làm gì, cậu nhất định sẽ dốc toàn lực, hoàn thành xuất sắc. Qua nửa tháng, dưới sự cố gắng của cậu cùng chiến hữu, căn cứ lại cứu về thêm nhiều người sống sót, mà uy danh của cậu cũng ngày càng tăng cao.

    Liên tiếp bốn năm ngày không phát hiện được dấu hiệu sự sống trong thành phố, tang thi tiến hóa cấp 1 cũng ngày càng nhiều, quân đội cuối cùng quyết định dừng công tác tìm kiếm, nghỉ ngơi vài ngày để tiến hành thành lập đội dị năng giả.

    Dị năng giả mỗi đội mười người, phụ trách tiêu diệt tang thi quanh căn cứ và thu thập vật tư. Khi thu thập vật tư, 90% nộp lên căn cứ, 10% được giữ làm của riêng. Nếu có dị năng giả thăng cấp, mỗi lần thăng cấp như vậy, lượng vật tư có được sẽ tăng thêm 10%. Nói cách khác, dị năng giả cấp 1 có 10%, dị năng giả cấp 2 có 20%, cứ vậy mà suy.

    Trước mắt, căn cứ có tám mươi hai dị năng giả, chia làm tám đội, đội trưởng mỗi đội do nhóm dị năng giả tự đề cử, quân đội không can thiệp, phân công nhiệm vụ cũng do tiểu đội trưởng quyết định làm hoặc không làm, quân đội không miễn cưỡng.

    Tin tức vừa phát ra, dân chúng bình thường không nói, tám mươi hai dị năng giả kia lại bùng nổ, lần lượt nhao nhao tìm kiếm chiến hữu và đội trưởng mình vừa ý.

    Nhận được thông báo, Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác không hẹn mà cùng đi đến phòng Cung Lê Hân. Hai người trước sau đến cửa phòng, đứng trước cửa nhìn nhau cười, không khí có chút vi diệu.

    Sớm đã nghe thấy tiếng bước chân, Cung Lê Hân không đợi hai người gõ cửa đã mở cửa phòng, giống chú mèo chiêu tài[1], cười híp mắt nói,”Tống đại ca, Lâm đại ca, mau vào đi.”

    Cậu vừa tắm xong, đầu tóc nửa khô nửa ướt chưa kịp xử lý, vô cùng hỗn độn, còn có vài giọt nước đang chảy xuống, nước theo cổ lướt qua xương quai xanh, xuyên qua vạt áo, mang theo vài phần động nhân. Trên người cậu mặc một chiếc sơmi màu trắng đơn giản, áo sơmi rõ ràng size quá lớn, trong không mặc gì, vạt áo dài che đủ cái mông, lộ ra đôi chân thon dài trắng nõn, tỉ lệ hoàn mỹ, đủ để khiến nữ nhân phải điên cuồng ghen tị.

    Bộ dáng biếng nhác đầy quyến rũ khác hẳn một trời một vực với hình ảnh thiếu niên cẩn thận tỉ mỉ, Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời, tầm mắt cũng không cách nào dời khỏi người cậu.

    Nở nụ cười nhẹ nhàng với thiếu niên, Lâm Văn Bác buông mi, giấu đi ánh sáng trong mắt, được cậu mời liền bước vào phòng.

    Tống Hạo Nhiên lại cứng ngắc đứng cạnh cửa, trong mắt lóe lên chút si mê, chút dục vọng, chút giãy dụa, cuối cùng gian nan thu lại tầm mắt nhìn cặp đùi trơn mịn của thiếu niên của mình, khàn giọng mở miệng,”Sao em lại không mặc quần ?”

    Sau khi hiểu rõ cảm tình của mình với thiếu niên trước mắt này, lực tự chủ của hắn ngày càng yếu dần, chỉ một nụ cười đạm mạc, một ánh mắt bướng bỉnh, thậm chí chỉ một tiếng gọi đều có thể khiến tim hắn đập nhanh không thôi, càng không cần phải nói tới hình ảnh hoạt sắc sinh hương như thế này. Chỉ sợ sau khi hắn trở về, một màn này sẽ trở thành nguồn gốc tra tấn hắn mỗi đêm.

    Hắn đỡ lấy khung cửa, thầm hít sâu một hơi, dùng sức siết chặt bụng, áp xuống một thân khô nóng cùng nơi nào đó đang rục rịch.

    “Em có mặc quần a.” Cung Lê Hân chớp chớp mắt, tự nhiên vén vạt áo lên, để lộ ra chiếc quần con nho nhỏ cho Tống Hạo Nhiên xem. ( *vỗ trán* e có cần ngây thơ thế ko a~)

    Lớp vải mỏng manh ôm lấy bờ mông mịn màng vểnh lên của thiếu niên, vừa vặn bao gọn lấy nơi kia, thập phần câu nhân.
    Thật đáng yêu! Tim Lâm Văn Bác đập chệch một nhịp, khóe miệng nhếch lên, áp xuống suy nghĩ trong lòng.

    Thân thể Tống Hạo Nhiên càng cứng nhắc, bàn tay bám vào khung cửa nổi đầy gân xanh, hai chân không tự giác khép chặt, cắn răng nói,”Thế này mà gọi là mặc rồi sao? Khác gì bán *** chứ? Mau mặc quần dài vào!”

    “Nga, em lập tức đi thay.” Có thói quen Tống Hạo Nhiên nói gì nghe nấy, Cung Lê Hân ngoan ngoãn đồng ý, vào phòng tắm thay quần áo.

    Lâm Văn Bác đến bên giường ngồi xuống, xoay mặt nhìn về phía bạn tốt sắc mặt khó coi vẫn đứng ngoài cửa, trong lòng có chút đăm chiêu. Tống Hạo Nhiên liều mạng áp xuống dục vọng cuồn cuộn dâng lên thủy triều, không hề để ý tới tầm mắt của hắn.

    Không bao lâu sau, Cung Lê Hân đã thay một quần ống túm dài qua gối bước ra. Đôi chân trắng nõn làm người ta loạn nghĩ đã được che đi, lúc này Tống Hạo Nhiên mới nghiêm mặt bước vào, kéo ghế ra ngồi xuống.

    Cung Lê Hân cởi dép, khoanh chân ngồi trên giường, chỉ vào một đống tinh hạch trên giường, hai mắt cong cong nói,”Các anh xem đi, em đã gom rất nhiều tinh hạch. Tổng cộng hai mươi ba cái, Tống đại ca mười một, Lâm đại ca mười một, còn lại một viên thì để em giữ, về sau lại chia đều phân ra. Em nghe Cung Hương Di nói, hấp thụ năm sáu trăm viên mới có thể tăng lên một giai, về sau em phải giết nhiều tang thi hơn mới được.”

    Thiếu niên vừa nói vừa đẩy đống tinh hạch, khóe mắt cong lên mang theo chút hưng phấn, chút khát khao, so với tinh hạch lấp lánh như kim cương lại càng thêm chói mắt, thập phần động nhân, làm Tống Hạo Nhiên đang nhìn thẳng cậu, dục vọng vừa áp chế lại dần ngẩng đầu. -_-b

    Mặt hắn vốn nghiêm lại càng nghiêm, khàn khàn đáp ứng một tiếng liền cúi đầu xuống, giấu đi dục vọng nóng bỏng trong mắt, gác chân lên, tận lực làm cho bản thân trông tự nhiên.

    Lâm Văn Bác mỉm cười xoa đầu cậu, lên tiếng nói ‘tiểu Hân vất vả’ liền cùng cậu chia số tinh hạch ra.

    Hai mươi ba viên tinh hạch chất đống giữa đôi chân trơn mịn của thiếu niên, Lâm Văn Bác một bên phân chia tinh hạch, một bên lại liếc nhìn ngón chân lâu lâu lại động, khi động lại càng lộ ra nét mượt mà đáng yêu, nụ cười trên mặt càng lúc càng sâu.

    Không thể tiếp tục áp xuống rối loạn trong lòng, hắn cầm một viên tinh hạch lên, áp nhẹ lên bàn chân thiếu niên, mười ngón chân quả nhiên giật mình cong lên, phản ứng vô cùng khả ái. Thiếu niên hoang mang chớp mắt, ngơ ngác nhìn vẻ mặt trêu chọc của Lâm Văn Bác.

    Mái tóc thiếu niên đã khô, cong trái cong phải, đỉnh đầu rối loạn, cộng với biểu tình tỉnh tỉnh mê mê của cậu, làm người ta vừa thấy đã muốn kéo vào lòng, hảo hảo yêu thương một phen. Lâm Văn Bác trong lòng vừa động, tay lại cầm lên một tinh hạch khác, nhẹ nhàng cọ nhẹ lên bàn chân cậu. Hai mắt thiếu niên híp lại bật cười, vừa cười vừa lui về sau.

    Lâm Văn Bác cũng cười đến cong cả hai mắt, một tay nắm lấy mắt cá chân mảnh khảnh của thiếu niên, kéo cậu ôm vào lòng, một tay mò loạn chọc cười.

    Trước đây chưa từng chơi đùa cùng ai, Cung Lê Hân không biết cách phản kích, chỉ có thể chôn trong lòng Lâm Văn Bác cười đến nghẹn, hai má trắng nõn sớm đã ửng hồng, khóe mắt cũng ươn ướt, dung mạo vốn thư hùng mạc biện* lại càng kinh tâm động phách**. (* : (bộ dáng) bán nam bán nữ; ** : rung động lòng người)

    Lâm Văn Bác bắt lấy eo cậu, bình tĩnh chăm chú nhìn gương mặt cậu, nụ cười trên mặt không đổi, mâu sắc lại dần tối đi, vài tia si mê, một chút ái luyến, còn có một tia vui mừng xẹt qua đáy mắt.

    Chẳng qua mới thất thần vài giây, khi lại ngẩng đầu, đã thấy Cung Lê Hân và Lâm Văn Bác đang ôm nhau cười đùa, tứ chi giao triền, nằm ngã lên giường, hình ảnh thật sự làm người ta phải suy nghĩ sâu xa. Hắn lập tức thay đổi sắc mặt, đứng dậy kéo hai người ra.

    “Hai người đang làm gì?” Nắm lấy cánh tay Lâm Văn Bác, hắn cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi hỏi.

    “Giỡn với tiểu Hân, sao thế?” Lâm Văn Bác xoay mặt nhìn hắn, ngữ khí hơi chút hoang mang.

    Thấy nụ cười như con nít đã lâu chưa thấy chưa kịp thu hồi của bạn tốt, Tống Hạo Nhiên giật mình, lập tức thu lại tức giận trên mặt, phẫn nộ buông tay. Bạn tốt là anh rể Lê Hân, hai người náo loạn như vậy vô cùng tự nhiên, chỉ là hắn không muốn ai biết tâm tư của mình nên mới làm ra hành động đột ngột như vậy, chỉ hy vọng bạn tốt không nghĩ nhiều thì tốt rồi !

    Trong lòng ảo não, Tống Hạo Nhiên mất tự nhiên cười gượng, kéo Cung Lê Hân còn đang cười đến thở dốc ra khỏi ôm ấp của bạn tốt.

    “Đừng đùa nữa, chính sự trọng yếu, mau tới sân huấn luyện chọn tổ viên đi, chậm chạp coi chừng mấy nhân tài bị người ta lấy mất.” Tống Hạo Nhiên vừa nói vừa vuốt lưng Cung Lê Hân, nhẹ nhàng lau đi khóe mắt cậu.

    Thân thể ấm áp trong lòng bị bạn tốt cướp đi, Lâm Văn Bác mím môi, mâu sắc không ngừng biến hóa, cuối cùng thấp giọng nói,”Vậy chúng ta đi thôi. Tiểu Hân, thay quân phục đi.”

    “Ân.” Cung Lê Hân lấy hơi lại xong cầm lấy một bộ quân trang đi vào phòng tắm, bước tới cửa phòng, chợt quay đầu mắt lấp lánh nhìn về phía Lâm Văn Bác, đầy chờ mong nói,”Lâm đại ca, lần sau chúng ta chơi nữa đi.”

    Em nhất định sẽ phản kích gấp đôi ! Lông mày nhướng lên hiện rõ ý chí chiến đấu dâng trào, đợi khi Lâm Văn Bác cười đồng ý mới cảm thấy mỹ mãn đóng cửa lại.

    Lâm Văn Bác buông mi, tay đẩy đẩy từng viên tinh hạch, khóe miệng vẫn đầy ý cười, con ngươi lại vô cùng sâu thẳm, giấu đi vô vàn tình cảm phức tạp.

    Biểu tình Tống Hạo Nhiên lại biểu lộ rõ hơn hắn nhiều, lúc này đã giận tái mặt, ngữ khí ảm đạm,”Thì ra Lê Hân cũng thích chơi a. Tiểu hài tử bình thường ở tuổi này thường chơi cái gì?”

    Tống gia là quân chính thế gia, Tống Hạo Nhiên từ nhỏ đã được dạy dỗ nghiêm khắc, có thể nói là chưa từng trải qua tuổi thơ hồn nhiên khoái hoạt. Theo Lê Hân chơi đùa, đối với hắn là một nhiệm vụ gian khổ. Nhưng vì để Lê Hân được sống thoải mái, hắn nguyện ý thay đổi tất cả.

    “Chúng ta trước đây chơi cái gì thì em ấy thích cái đó.” Lâm Văn Bác liếc hắn một cái, khóe miệng nhếch lên trả lời có lệ.

    Tống Hạo Nhiên nhíu mày, còn muốn hỏi cụ thể một chút thì Cung Lê Hân đã thay xong đồ đang đứng ở cửa, vẫy tay nói,”Chúng ta đi thôi.”

    “Được, đi ngay đây.” Ý cười bên môi Lâm Văn Bác càng tăng thêm, lấy nửa số tinh hạch đã chia ra bỏ vào túi mình, nửa còn lại đưa cho Tống Hạo Nhiên biểu tình uể oải.

    Tống Hạo Nhiên cầm lấy tinh hạch, bỏ vào túi, muốn bước lên nắm lấy tay Cung Lê Hân, lại bị Lâm Văn Bác giành trước một bước, ôm bả vai Cung Lê Hân bước ra khỏi phòng, đầu không quay lại phất tay nói,”Đừng quên khóa cửa!”

    Sắc mặt Tống Hạo Nhiên tối sầm, vừa khóa cửa vừa căm giận nghĩ : Sao lúc trước mình không thấy tên Văn Bác này đáng ghét nhỉ? Rõ ràng là một tên gian thương!

    Chương 68

    Trong tám mươi hai dị năng giả, có năm mươi sáu người là binh lính đã trải qua huấn luyện, còn hai mươi sáu người còn lại nguyên bản là người thường tay trói gà không chặt. Nhưng dù là binh lính hay người thường thì đều là lần đầu tiếp xúc dị năng, vẫn vô tri và còn trong giai đoạn tìm hiểu, bởi vậy căn cứ cố ý sắp xếp rất nhiều chương trình huấn luyện, do ‘tiên tri’ của căn cứ—Cung Hương Di phụ trách chỉ dẫn.

    Bởi đã trải qua một kiếp, Cung Hương Di tất nhiên hiểu rất nhiều thắc mắc của người bình thường, giải thích rõ ràng đâu ra đấy, chỉ dẫn cụ thể, giúp ích rất nhiều cho nhóm dị năng giả, hơn nữa cô còn là chị của người mạnh nhất căn cứ Cung Lê Hân, thân phận này thôi cũng đủ để áp xuống ngạo khí của họ, dần dà, Cung Hương Di cũng lập ra uy vọng không nhỏ trong căn cứ.

    Khi Lâm Văn Bác, Cung Lê Hân, Tống Hạo Nhiên cùng bước vào sân huấn luyện, Cung Hương Di sớm đã thờ ơ đứng một bên, ý đồ tìm vài người có thực lực để mình sử dụng.

    Trong sân huấn luyện, nhóm dị năng giả hoặc đang bắt cặp tiến hành đối chiến, hoặc ở một góc luyện tập phóng ra dị năng, hoặc tập công kích các bia ngắm, tình cảnh vô cùng sôi nổi.

    Có người thấy ba người đi đến gần, lập tức dừng huấn luyện, lớn tiếng la lên, nhất thời thu hút chú ý của mọi người.

    Chớ trách bọn họ kích động như thế, ba người Cung Lê Hân đã được cả căn cứ công nhận là những người mạnh nhất căn cứ, là tồn tại được nhóm dị năng giả ngưỡng vọng. Bọn họ không cần đặc huấn cũng có thể tự do khống chế dị năng, không những liên tiếp vào khu trung tâm cứu viện dân chúng còn sống sót, mà còn không có một lần nào thất bại trở về, thành tích huy hoàng này đã sớm được truyền khắp căn cứ.

    Nhận được thông báo phân tổ, mọi người ai cũng hy vọng có thể cùng tổ với ba người này, khi thấy bọn họ xuất hiện trước mắt trong khu huấn luyện, lập tức đoán được ý đồ đến, trong lòng khó nén kích động.

    “Ầm ĩ cái gì? Mau đi tập luyện! Lấy toàn bộ thực lực ra!” Ngoài sân, huấn luyện viên phụ trách giám thị đứng cạnh Cung Hương Di lớn tiếng khiển trách.

    Mọi người nghe vậy nhãn tình sáng lên, lập tức nghiêm túc lại, càng thêm ra sức tập luyện, khiến huấn luyện viên vừa lòng gật đầu.

    Huấn luyện viên này cũng là một dị năng giả, thực lực cao hơn những người này một bậc nên được cử đi làm chức này. Đương nhiên, Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên nếu không có việc gì cũng thỉnh thoảng đến sân huấn luyện chỉ dẫn cho nhóm dị năng giả.

    Cung Lê Hân dù là đời trước hay đời này thì đều là trạch nam, còn là trạch nam luôn nằm chết ở nhà, không ai nói cho cậu nên căn bản cậu không biết dị năng giả còn phải đi tham gia đặc huấn, bởi vậy, gần nửa tháng chưa một lần cậu xuất hiện ở sân huấn luyện, trong lòng còn ngạc nhiên vì sao không thấy bóng dáng mấy người Vương Thao đâu.

    Được tiếp xúc gần gũi với thần tượng trong lòng, huấn luyện viên có chút kích động, sau khi cung kính chào hỏi Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác, ánh mắt nóng rực liền nhìn về phía Cung Lê Hân, hai chân khép lại, khom người gập xuống, ngữ khí có chút run rẩy nói,”Cung thiếu !”

    Xưa nay cao thủ luôn làm người ta kính ngưỡng, mà cao thủ thần long kiến thủ bất kiến vĩ* lại càng làm người ta nhìn lên. Cung thiếu ngoại trừ làm nhiệm vụ, bằng không thì không xuất hiện trong căn cứ nay đứng trước mặt mình, huấn luyện viên hưng phấn ngay cả ngón tay cũng phát run. (* : rồng thần thấy đầu không thấy đuôi, ám chỉ sự bí ẩn)

    “Chào.” Cung Lê Hân gật đầu, nở nụ cười đạm nhạt lại thấm sâu vào ruột gan người ta.

    “Cung thiếu đến chọn tổ viên sao?” Huấn luyện viên ân cần hỏi, quang mang trong mắt thập phần nóng rực,”Cậu muốn xem qua vài ứng cử viên không ?”

    Thái độ gã quá mức nhiệt tình làm chướng mắt Tống Hạo Nhiên, Tống Hạo Nhiên nhíu mày, che trước người Cung Lê Hân, phất tay nói,”Không cần, cứ để chúng tôi nhìn qua, lát nữa nói sau, cậu cứ lo việc mình đi.”

    Huấn luyện viên này là do Tống Hạo Nhiên một tay đề bạt, đã được Tống Hạo Nhiên huấn luyện từ khi còn là tân binh, thấy gương mặt nghiêm nghị của hắn, trong lòng sinh khiếp ý, vội vàng đáp lại lui về một bên, lời nói tự đề cử mình với Cung thiếu lên tới cổ họng đành nuốt trở về.

    Nhưng do dự vài phút, gã cuối cùng không thể áp xuống khát vọng trong lòng được nữa, lấy một phần tư liệu đưa đến trước mặt Cung Lê Hân, nói rõ ràng,”Đây là chi tiết về tám mươi hai dị năng giả, trong đó còn có tình trạng huấn luyện của bọn họ, Cung thiếu cậu nhìn trước xem, có vài người trong đầu cũng tốt.”

    “Cám ơn.” Cung Lê Hân cười tiếp nhận, cầm trong tay lật ra xem.

    Huấn luyện viên thấy cậu chuyên tâm, thầm thở phào lui về chỗ cũ. Tống Hạo Nhiên cúi người nhìn lại, thấy trang đầu tiên là tư liệu về gã, bản tự thuật vô cùng chi tiết, trong lòng liền hiểu rõ, mắt đầy ý cười liếc gã một cái. Mấy người này, có ý muốn tiếp cận Lê Hân a! Cũng phải, nếu không phải Cung thúc đặc biệt dặn dò, muốn để Lê Hân tự mình dẫn đội, hắn cũng muốn cùng một chỗ với cậu.

    Bên kia, Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác đang xem tư liệu nhóm dị năng giả, bên này, Lâm Văn Bác nhìn về phía Cung Hương Di đang cầm danh sách, còn dùng bút không ngừng viết, thấp giọng hỏi,”Em tới đây làm gì, còn cầm danh sách, chẳng lẽ cũng muốn cùng các tổ đội làm nhiệm vụ ?”

    “Phải, em đã chọn xong rồi. Anh làm đội trưởng, em phó đội trưởng. Nè, đây là danh sách tổ viên của chúng ta, đợi bọn họ tập huấn xong, em dẫn anh đi gặp bọn họ.” Cung Hương Di đem danh sách mười người đã chọn đưa cho Lâm Văn Bác, ngữ khí đương nhiên.

    Lâm Văn Bác chau mày, lập tức mở miệng phản đối,”Em không có năng lực tự bảo vệ mà làm nhiệm vụ cái gì? Không được náo loạn !”

    Cung Hương Di nóng nảy, mắt trừng lên, phản bác,”Ai nói em không có năng lực tự bảo vệ? Quyền cước công phu của em không tệ, kỹ thuật bắn súng cũng chính xác, khi gặp chuyện không thể tránh em còn có thể trốn vào không gian. Còn nữa, chuyện này papa đã đồng ý rồi.”

    Đời trước, cô đã sớm rèn luyện được một hảo thân thủ và kỹ thuật bắn thiện xạ. Đời này, khi huấn luyện dị năng giả, cô tùy tiện vài quyền đã có thể trấn trụ bọn họ, ngay cả Cung phụ cũng phải ngạc nhiên. Cho nên, khi cô đưa ra đề nghị tổ đội, Cung phụ do dự một chút liền gật đầu đáp ứng. Theo Cung phụ, để con gái bận rộn một chút cũng là chuyện tốt, cô đỡ phải nghĩ miên man cả ngày, làm những chuyện không đâu, hơn nữa, con người chỉ có trải qua khó khăn gian khổ mới có thể thật sự trưởng thành.

    Cung phụ dù đồng ý cũng không thể khiến Lâm Văn Bác thỏa hiệp, hắn đẩy đi danh sách Cung Hương Di đưa tới, ngữ khí kiên quyết,”Không cần nói nữa, anh không đồng ý. Trước mắt, căn cứ đã xuất hiện một không gian dị năng giả, nếu em đi làm nhiệm vụ với anh, sớm muộn cũng sẽ bại lộ thực lực, vật tư sẽ gặp nguy hiểm !”

    Cung Hương Di bĩu môi, không cho là đúng nói,”Không sao, chẳng phải còn có anh sao? Anh nhất định sẽ bảo vệ em!” Đời trước, chỉ cần ở cạnh Lâm Văn Bác, để anh bảo vệ cô kín không kẽ hở, luôn khiến cô cảm thấy an toàn.

    Lâm Văn Bác cúi đầu bóp trán, trong lòng cảm thấy vô lực. Trầm mặc một lát, hắn bình tĩnh nhìn về phía Cung Hương Di, ngữ khí vô cùng cường thế,”Anh không thể lúc nào cũng có thể chú ý đến em, cũng có thời điểm không để ý đến được. Hương Di, chỉ khi em ở trong căn cứ mới là an toàn nhất.”

    Lại nữa ! Khuyên em lưu lại căn cứ, sau đó bước đi không quay đầu lại, Lâm Văn Bác anh xong chưa ? Ký ức trước khi chết mãnh liệt ập tới, nháy mắt phá đi lý trí Cung Hương Di, mặt cô đỏ lên, cao giọng quát,”Không được ! Lâm Văn Bác, em nói cho anh biết, đời này anh đừng hòng bỏ lại em!”

    Tiếng thét chói tai cao hơn quãng tám vang lên trong sân huấn luyện, làm mọi người đều kinh ngạc, ngoảnh lại nhìn. Cung Lê Hân và Tống Hạo Nhiên cũng dừng nói chuyện nhìn về phía hai người.

    Trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người, nhận lấy ánh mắt ngờ vực vô căn cứ, sáng tỏm trêu chọc của mọi người, thái dương Lâm Văn Bác co rút đau đớn, sắc mặt tối đen, khớp hàm cắn chặt lại thả ra, cuối cùng nghiến chặt, đè thấp giọng, chật vật mở miệng,”Được, em thắng rồi, muốn đi thì đi.”

    Đôi mắt trừng lên của Cung Hương Di nheo lại, nở nụ cười đắc ý, nào còn nửa điểm cuồng loạn vừa rồi. Thấy cảm xúc biến hóa thất thường của cô, Lâm Văn Bác quay mặt đi, bỗng dưng cảm thấy cả thể xác lẫn tinh thần đều vô cùng mệt mỏi.

    Thấy hai người đã giải quyết xong mâu thuẫn, Tống Hạo Nhiên cho bạn tốt một ánh mắt thương hại, lại nhìn Cung Lê Hân đang giở tư liệu,”Lê Hân, em muốn tìm gì, tư liệu những người này anh đều nắm rõ, em hỏi anh là được.”

    “Em muốn xem tình trạng mấy người Vương Thao huấn luyện.” Cung Lê Hân bước về phía mấy người Vương Thao đang tập luyện trong một góc.

    Thấy Cung thiếu bước về phía mình, mấy người Vương Thao trong lòng cả kinh, lập tức ra sức khổ luyện, sợ Cung thiếu chướng mắt, không vừa lòng biểu hiện của bọn họ.

    “Vương Thao là cường hóa hệ dị năng giả, tốc độ, sức mạnh, thân thể mạnh hơn các dị năng giả khác một bậc, nhưng ngoại trừ những thứ đó thì không có năng lực nào đặc thù, trước mắt trong những dị năng giả thì thực lực xem như không tốt lắm.” Tống Hạo Nhiên nói thẳng.

    “Phải, đám bạn này của em, ngoại trừ Mã Tuấn thì thực lực đều rất yếu. Tôn Điềm Điềm đầu óc ngu dốt, không thể tiến bộ, Tôn Kiệt tuổi quá nhỏ, thể lực quá yếu, về phần cường hóa hệ Vương Thao, đối với các dị năng giả khác thì chính là tồn tại tương đương như động vật cấp thấp, chỉ cần phóng ra một tia dị năng là có thể giết chết ngay lập tức.” Cung Hương Di thong thả bước đến gần hai người, vẻ mặt sung sướng khi người gặp họa nói.

    Cung Lê Hân có một tật xấu, chính là bao che khuyết điểm, hơn nữa còn vô cùng thích che đi cái xấu. Người của cậu, cậu không cho phép bất cứ ai sỉ nhục họ. Thật không khéo, Cung Hương Di vừa lúc giẫm phải tối kỵ của cậu, khiến lửa giận trong lòng liền bốc lên, bừng lên sáng quắc trong đôi mắt.

    Tầm mắt cậu sắc bén như lưỡi kiếm, không lưu tình đâm tới Cung Hương Di, ngữ khí mang theo lạnh lẽo mà trước đây chưa từng có,”Cung Hương Di, xin hỏi chị có tư cách gì nói xấu bạn bè tôi? So sánh với bạn tôi, cô chỉ là một kho hàng di động, ngay cả động vật cấp thấp cũng không bằng! Không cần phải phóng dị năng, một đầu ngón tay thôi tôi cũng có thể nghiền chết chị !”

    Cung Hương Di nghiêng đầu tránh đi tầm mắt sắc bén của cậu, trong lòng kinh sợ cũng không dám bộc lộ, mặt tái nhợt, ngực phập phồng kịch liệt, môi run rẩy, không thể phun ra nửa câu phản bác. Những lời Cung Lê Hân nói chẳng những ngoan độc, còn đâm thẳng vào chỗ đau của cô, cô quả thật không có chút năng lực tự bảo vệ mình.

    Lâm Văn Bác liếc qua gương mặt khó coi của Cung Hương Di một cái, trong lòng nghĩ làm giảm nhuệ khí của cô cũng tốt, nên không nói giúp cô. Hắn còn nhìn ra, tiểu Hân chính là khắc tinh của Cung Hương Di, đối mặt tiểu Hân, Cung Hương Di càn quấy, chỉ trong giây láy liền sẽ biến thành bộ dáng nhếch nhác, chật vật không chịu nổi.

    Tống Hạo Nhiên cười lạnh, liếc mắt nhìn Cung Hương Di trào phúng, ngược lại ôn nhu nói với Cung Lê Hân,”Lê Hân, chiến hữu chính là người kề vai sát cánh, vào sinh ra tử với chúng ta, cũng là người chúng ta có thể yên tâm phó thác sau lưng. Chọn lựa chiến hữu, thực lực là cái kế tiếp, quan trọng nhất là nhân phẩm và tính cách. Tính cách phù hợp, nhân phẩm đáng tin cậy, lập đội với người có đủ hai điều kiện này là tốt nhất. Mặc dù trước mắt thực lực bọn họ hơi yếu, nhưng chỉ cần không ngừng luyện tập, sớm muộn gì cũng sẽ mạnh lên. Lê Hân, cứ chọn người theo ý mình, không cần để người không biết gì quấy nhiễu.”

    “Hạo Nhiên nói đúng, chọn lựa đồng đội, nhân phẩm là quan trọng nhất, thực lực xếp sau. Tiểu Hân, trong lòng muốn thế nào thì chọn thế đó.” Lâm Văn Bác xoa đầu Cung Lê Hân, mỉm cười mở miệng.

    “Em biết rồi. Cám ơn Tống đại ca, Lâm đại ca !” Có hai người an ủi và khẳng định, lửa giận Cung Lê Hân dần tắt, mi nhãn cong lên, cười gật đầu.

    Đóng lại tư liệu đưa cho huấn luyện viên kia, trong lòng sớm đã có tính toán, nhìn một vòng quanh sân huấn luyện ồn ào, kỳ quái ‘a’ một tiếng.

    “Sao thế ?” Tống Hạo Nhiên để ý lập tức hỏi.

    “Sao không thấy Cố Nam ?” Cậu lại nhìn một vòng quanh sân huấn luyện, vẫn không tìm thấy thân ảnh Cố Nam.

    “Cố Nam ?” Cung Hương Di áp xuống kinh hãi trong lòng, trào phúng mở miệng,”Cố Nam đến bây giờ còn chưa xúc phát dị năng, đang ở khu huấn luyện việt dã tiến hành tập luyện cực độ. Em không nhắc, thiếu chút nữa chị đã quên cậu ta.”

    Cung Lê Hân lạnh lùng liếc Cung Hương Di một cái, cất bước đi về phía sân huấn luyện việt dã. Đến nay còn chưa xúc phát dị năng, không phải kinh mạch bị tắc thì chính là tinh lực không tập trung, việc này cậu có thể giải quyết.

    Chương 69

    Sân huấn luyện việt dã hoàn toàn mô phỏng theo hình thức dã ngoại, trên dưới đều là bùn đất gập ghềnh, thỉnh thoảng còn xuất hiện vài hố to, đường nước, một loạt các tấm gỗ hay cọc gỗ.

    Cung Lê Hân qua tấm ván gỗ đã nghe thấy tiếng vài người nói chuyện, lập tức đi về hướng đó, mấy người Tống Hạo Nhiên cũng đi theo xem xét tình huống.

    Đi qua mấy tấm ván gỗ, chỉ thấy đối mặt bọn họ, Cố Nam đang đứng một phía xa, quần áo trên người ướt đẫm, còn dính đầy đất nâu bùn lầy, nhìn qua vô cùng chật vật. Hai thiếu niên đang đứng cạnh tấm gỗ, đang tranh chấp gì đó.

    Một thanh niên thể trạng hơi cao lớn đang giữ chặt lấy cánh tay của thiếu niên thân hình gầy yếu thấp bé, ngữ khí mang chút lo lắng khuyên nhủ,”Triệu Cảnh, đừng đánh nữa, hắn sắp thở không nổi rồi.”

    “Anh biết cái gì gọi là huấn luyện cực độ không? Chỉ cần hắn ta chưa chết, có nghĩa là hắn ta chưa đạt tới cực hạn. Anh giữ chặt hắn, chúng ta tiếp tục! Ngu ngốc, đây là cơ hội tốt để chúng ta luyện tập, cứ đánh đi !” Thiếu niên nhỏ gầy rút cánh tay ra, đưa tay tiếp tục phóng ra thủy cầu về phía Cố Nam.

    Cố Nam vất vả hít thở, một thủy cầu nghênh diện bay tới, tiến vào miệng mũi hắn, rồi tới khí quản, hắn xoay người vỗ vỗ ngực tê tâm liệt phế ho khan.

    Thấy vẻ mặt 囧 của hắn, thiếu niên tựa như tìm được lạc thú, cười ha ha, lại liên tục ném tới vài thủy cầu nữa, không cho Cố Nam chút cơ hội để thở.

    Cố Nam mới đầu còn có thể đứng, nghênh đón thủy cầu liên tiếp bắn tới, không ngừng đánh vào mặt hắn, lại không thở được, có cảm giác nghẹt thở, không thể không lấy tay ôm đầu, không chịu nổi khụy gối xuống mặt đất lầy lội, tùy ý để thiếu niên kia phóng thủy cầu vào ót hắn. Thủy cầu văng xuống đất làm văng bùn đất lên người Cố Nam, chỉ trong vài phút đã biến hắn thành tượng đất, bộ dáng thê thảm vô cùng.

    Từ ót truyền đến từng cơn đau nhói, bên tai không ngừng truyền đến tiếng chửi rủa ‘Phế vật, Squib’ cùng vũ nhục từ thiếu niên, một cơn lửa giận bùng lên hừng hực trong lòng Cố Nam, nhiễm đỏ hai mắt hắn. Hắn muốn đứng dậy phản kháng, nhưng hai chân lại bị một thổ hệ dị năng giả khác kéo lại xuống đất, dùng hết khí lực cũng không rút ra được, tạo thành cục diện chỉ có thể bị động cho người đánh.

    Thiếu niên bạo lực đưa lưng về phía một hàng Cung Lê Hân, không hề phát hiện bọn họ đi tới, thẳng cho đến khi Cung Lê Hân đến gần, trong miệng hắn vẫn còn tuôn ra những từ ngữ sỉ nhục, làm cho Cung Lê Hân nhíu mày ngày càng chặt, lửa giận bùng nổ.

    “Xin hỏi, các người đây là huấn luyện hay là vũ nhục?” Cung Lê Hân vô thanh vô tức đến gần hai người, lạnh lùng hỏi.

    “Cung..Cung thiếu !” Người thanh niên cao lớn nghe thấy tiếng quay mặt nhìn lại, sắc mặt lập tức trắng bệch như tờ giấy.

    “Cung Lê Hân ?” Thiếu niên nhỏ gầy trong lòng kinh hãi, viên thủy cầu ngưng tụ trong lòng bàn tay liền vỡ tan, làm ướt ống quần hắn. Hắn cứng ngắc quay đầu, thấy vẻ mặt khinh thường cùng tức giận trên mặt Tống Hạo Nhiên đứng sau Cung Lê Hân, đồng tử kịch liệt co rút.

    Thiếu niên khuôn mặt thon dài, diện mạo thanh tú, rõ ràng chính là Triệu Cảnh được Tống Hạo Nhiên cứu về căn cứ.

    “Đây..đây là do Cung tỷ giao phó, nói phải tận lực kích thích đối phương để đối phương đem tất cả tài năng bộc phát ra.” Triệu Cảnh khẩn trương nhìn Tống Hạo Nhiên liếc một cái, thấp giọng giải thích.

    Triệu Cảnh chính là tổ viên do chính cô điều động, tuổi còn nhỏ thực lực đã không tầm thường, đầu óc nhanh nhạy, tiềm lực rất lớn. Cung Hương Di tuy rằng bất mãn với hành động quá phận của hắn, nhưng tất nhiên sẽ không làm hắn mất mặt mũi trước mặt các tổ viên khác, vì thế đứng ra nói thay,”Phải, huấn luyện cực hạn chính là như vậy, dù là tinh thần hay thể xác đều phải trải qua khảo nghiệm khắc nghiệt. Chống đỡ được thì mới có thể trở thành dị năng giả, không được thì chỉ có thể làm phế vật cả đời. Triệu Cảnh làm thế cũng là suy nghĩ cho Cố Nam.”

    Đau đớn sau ót Cố Nam dần giảm bớt, ù ù trong tai vừa biến mất liền nghe thấy tiếng Cung thiếu đang nói chuyện. Trong lòng hắn cả kinh, vội vàng ngẩng đầu lên, thấy xa xa là thân ảnh đứng thẳng như tùng như trúc của thiếu niên, hốc mắt đỏ lên nháy mắt chứa đầy nước mắt, miệng mấp mấy tên của thiếu niên, lại xấu hổ không dám lên tiếng.

    Nửa tháng trước hắn còn khao khát được kề vai sát cánh với Cung thiếu, nhưng hiện tại hắn nguyện ý Cung thiếu trước đây chưa từng gặp hắn. Hắn không xứng đứng bên người Cung thiếu.

    Bên này, Cung Hương Di vừa giải thích xong, thấy sắc mặt Cung Lê Hân càng thêm khó coi, trong đôi mắt tối đen như bừng lên hai ngọn lửa cuồng nộ, làm người ta không dám nhìn thẳng vào. Cô nuốt nuốt nước miếng, kiên trì trào phúng nói,”Thế nào? Chẳng lẽ em muốn thay cậu ta ra mặt? Một cao giai tam hệ dị năng giả như em lại đi khi dễ hai đê giai, không thấy dọa người sao?”

    Triệu Cảnh cùng thanh niên kia nghe vậy, trong lòng sợ hãi không thôi, cúi đầu đứng thẳng bất động ở chỗ cũ. Thấy Cung Lê Hân nửa tháng cũng không đến sân huấn luyện nhìn qua, bọn họ còn tưởng rằng Cung Lê Hân đã quên đi mấy người này. Sớm biết như thế, bọn họ dù kiêu ngạo cũng không dám đụng đến một ngón tay của Cố Nam.

    “Tôi sẽ không thay cậu ta ra mặt.” Cung Lê Hân nhướng mày, thản nhiên mở miệng.

    Triệu Cảnh và đồng bọn nghe vậy, trong lòng liền thở phào nhẹ nhõm.
    Cung Lê Hân khinh miệt liếc hai người một cái, hất cằm nói với Cố Nam,”Cố Nam, đứng lên !”

    Cố Nam trong lòng chấn kinh, lập tức lau đi nước mắt, bùn đất lẫn lộn trên mặt, chậm rãi đứng dậy. “Cung thiếu.” Sau khi đứng dậy, hắn xấu hổ trả lời.

    “Ân.” Cung Lê Hân gật đầu, ném xuống bội đao bên hông, chậm rãi nói rõ từng câu từng từ,”Không có dị năng không có nghĩa cậu là phế vật. Không phải cậu còn có tay sao? Cầm lấy, chém bọn họ, không chém chết là được, đây cũng là huấn luyện cực hạn.”

    Dứt lời, cậu đạp mạnh chân một cái, lớp đất bao lấy mắt cá chân Cố Nam cách hai ba mươi thước lập tức vỡ ra.

    Cố Nam tiếp được đao, thấy dưới chân được buông lỏng, lập tức hiểu rõ lấy chân ra, rút đao chém về phía hai người Triệu Cảnh.

    Kiếm thuật của Cố Nam rất cao, từng là quán quân trong cuộc thi sinh viên toàn quốc, nếu để hắn đến gần, lại có vũ khí lợi hại trong tay, hai người này hoàn toàn không phải đối thủ của hắn. Nhưng e ngại Cung Lê Hân, hai người lại không dám dùng dị năng công kích, chỉ đành xoay người bỏ chạy.

    “Chạy cái gì, các người có thể sử dụng dị năng, đường đường chính chính đánh với Cố Nam một trận đi.” Cung Lê Hân vung tay, chưởng phong sắc bén cản lại con đường trước hai người.

    Chưởng phong mãnh mẽ xẹt qua, Triệu Cảnh và thanh niên kia như bị người cho hai bạt tai đánh nghiêng đầu, hai má một trận đau đớn. Không dám cãi lại Cung thiếu, bọn họ vội vàng xoay người, kiên trì đón lấy chiêu thức Cố Nam đánh tới.

    “Cung Lê Hân, mày đang xúi bọn họ đánh nhau! Mau..mau dừng bọn họ lại!” Cung Hương Di thấy tình huống trở nên không thể kiểm soát, cao giọng thét lên.

    “Bọn họ là đang quyết đấu với nhau!” Cung Lê Hân thản nhiên mở miệng.

    “Cứ để bọn họ đánh, có bọn tôi nhìn rồi, sẽ không bị gì đâu.” Tống Hạo Nhiên hai tay khoanh trước ngực, một bộ dáng thưởng thức.

    “A~” Lâm Văn Bác bỗng nhiên bật cười, đi đến bên người Cung Lê Hân, kề sát tai cậu trêu chọc,”Anh hôm nay mới biết được tiểu Hân của chúng ta cũng là người cường hãn như thế này a ! Thật đáng yêu !”

    Hắn vừa nói, vừa nhìn đôi mắt vì tức giận mà đặc biệt rực rỡ, mâu quang cuồn cuộn như đánh thẳng vào tim hắn, khiến tim hắn đập càng lúc càng hỗn loạn, cả người tê dại.

    Vì hắn cúi mặt nên Tống Hạo Nhiên không thấy được tình tự giấu trong mắt hắn. Hắn cũng cười nhẹ hai tiếng phụ họa,”Đúng vậy, lúc trước anh còn tưởng em không còn cách nào khác chứ!”

    “Chỉ cần không đụng đến cực hạn của em, tính tình em nhất định rất tốt.” Cung Lê Hân mím môi, ánh mắt như lơ đãng liếc qua Cung Hương Di.

    Giữa sân, Cố Nam vung đao ép tới ngày càng gần, Triệu Cảnh luống cuống tay chân phóng ra thủy cầu, đều bị hắn một phát bổ xuống, không thể cản được chút thế công nào của hắn.

    “Lý Kiệt, mau dùng đất dìm hắn !” Triệu Cảnh khó thở hổn hển hô.

    “Phát động rồi nhưng đều bị tránh đi.” Thanh niên cao lớn tên Lý Kiệt kia nôn nóng trả lời.

    “Xuất ra toàn lực, dồn cả vào một chiêu đi !” Triệu Cảnh ném qua một thủy cầu, chật vật cùng Lý Kiệt trốn tránh nói. Hắn không muốn thua, không muốn thua trước mặt Tống Hạo Nhiên, rất mất mặt !

    “Được !” Lý Kiệt áp lòng bàn tay xuống đất, xuất ra toàn lực, biến toàn bộ mặt đất rộng hai thước, dài một thước quanh Cố Nam thành bùn đất mềm nhũn. Đừng nhìn đống bùn đất này đơn giản thế nhưng chỉ cần bước vào một bước, mắt cá chân vừa lún vào, lập tức đất xung quanh sẽ cứng lại, không thể di động nửa bước.

    Quả nhiên, hai chân Cố Nam vừa bước một bước vào khu đất kia, chân liền hãm sâu xuống, không rút ra được. Mà Lý Kiệt vì dùng quá nhiều dị năng sớm đã xụi lơ trên mặt đất, mắt trợn trừng, hít từng ngụm thở hổn hển như cá sắp chết.

    Triệu Cảnh cũng coi như có thiên phú dị bẩm, dị năng trong cơ thể khá lớn, phóng ra mấy chục thủy cầu liên tiếp cũng không thấy mệt mỏi. Thấy Cố Nam bị Lý Kiệt vây khốn, khóe môi hắn nhếch lên, trong mắt lộ ra vài tia ngoan lệ, song chưởng lập tức tạo thành hình chữ thập, sau đó đột nhiên tách ra, một thủy xà miệng há rộng mạnh mẽ bay về phía Cố Nam.

    Uy lực thủy xà rất mạnh, như được bắn ra từ súng nước, ngay cả mấy tấm ván gỗ đều bị cắt nhỏ, nếu đánh trúng người, nhất định sẽ xuyên thủng một lỗ trên người. Trong lòng biết Cung thiếu đang đứng một bên quan sát, Cố Nam không hề kiêng kỵ, chỉ tập trung chiến đấu, thấy thủy xà bay tới, hắn liền giơ đao lên hung hăng chém tới.

    Thủy xà bị chém thành hai nửa, dòng nước trở lại vô hình vô trạng rơi xuống đất, mà đao phong do Cố Nam chém tới vẫn chưa dừng lại, tiếp tục bổ về phía Triệu Cảnh, ‘xẹt’ một tiếng chém đứt ống tay áo Triệu Cảnh. Cũng may có thủy xà cản lại nên đao phong bị chệch đi vài phân, nếu không tay hắn mới là cái bị chặt đứt chứ không phải ống tay áo.

    Triệu Cảnh liếc nhìn ống tay áo bị phá nát, mắt lộ ra hoảng sợ, đây là phong nhận ! Cố Nam vừa rồi trong lúc chiến đấu đã xúc phát phong hệ dị năng !

    Cố Nam hồi phục tinh thần sớm hơn hắn một chút, hai mắt sáng lên, lập tức chém tới liên tục.

    Phong nhận bay đến gần Triệu Cảnh, Triệu Cảnh không thể nhìn được đường đi của chúng nên không thể tránh né, chỉ đành xuất ra toàn lực, biến ra một bức tường nước dày che trước mặt mình.

    Phong nhận bay vào tường nước, mấy tiếng ‘phốc, phốc’ liên tiếp vang lên, đồng thời tạo ra từng chuỗi bọt nước, dưới ánh mặt trời tỏa ra quang mang lấp lánh như kim cương. Trận chiến này, hiện tại có rất nhiều người vây xem, kiễng chân chờ đợi kết quả cuối cùng.

    Đợi cho phong nhận toàn bộ đều bị tường C quốcản lại, Triệu Cảnh lúc này mới thu lại dị năng, nửa quỳ trên đất thở hổn hển. Lực lượng của hắn đã muốn hao gần hết, không thể tiếp tục đấu nữa. Mà đối diện hắn, Cố Nam cũng khụy gối, cắm đao xuống đất chống đỡ nửa người.

    Thấy tình trạng của Cố Nam, trong lòng Triệu Cảnh thoáng thả lỏng, nghĩ hai người đánh hòa nhau.

    Lúc này, Cố Nam lại chậm rãi đứng lên, dùng toàn bộ khí lực cuối cùng, hung hăng chém tới một đao. Một đao này không thể nào nhìn thấy đường đi của nó, thanh âm vang rền, tiếng xé gió làm người ta phát run lần nữa lộ ra cường thế của mình.

    Triệu Cảnh vô lực né tránh, chỉ có thể nhắm chặt hai mắt, tuyệt vọng chờ đợi.

    Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, Cung Lê Hân bỗng nhiên phất tay, đánh lệch đi phong nhận vô hình. Phong nhận ‘phanh’ một tiếng chém tới tấm ván gỗ phía sau Triệu Cảnh, để lại một hình bán nguyệt thật sâu. Nếu chiêu này thật sự đánh trúng người, máu người nọ chắc chắn sẽ văng ra ba thước.

    Triệu Cảnh chậm rãi mở mắt, quay đầu nhìn lại tấm ván gỗ đã nhận thay mình một chiêu vừa rồi, lập tức ngồi bệt xuống đất thở từng ngụm.

    Cố Nam cũng đánh tới đỏ mắt mất đi lý trí, chém ra một đao cuối cùng liền hối hận, thấy Cung thiếu đánh lệch đi liền nhẹ nhàng thở ra, hai đầu gối chậm rãi quỳ xuống đất, dùng đao đỡ lấy thân thể, không cho phép chính mình ngã xuống trước mặt Cung thiếu.

    “Thân thủ không tồi.” Cung Lê Hân chầm chậm bước đến gần, phá đi bùn đất dưới chân hắn, đồng thời truyền một tia chân khí qua bả vai hắn.

    Cố Nam chỉ cảm thấy một lực lượng vô hình từ lòng bàn tay Cung thiếu mạnh mẽ tràn vào cơ thể mình, cảm giác vô lực vừa rồi tiêu tán không còn một mảnh, tựa như vừa rồi chỉ là ảo giác. Hắn giương mắt, kinh dị nhìn Cung Lê Hân.

    “Nhìn cái gì, về sau cậu chính là đồng đội của tôi.” Cung Lê Hân mỉm cười, đưa tay nói,”Đi thôi, đến sân huấn luyện, đi gặp những đồng đội khác của chúng ta.”

    “Vâng !” Cố Nam mừng rõ như điên, lớn tiếng đồng ý, thu đao lại, lưu loát đứng lên, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang đi theo sau Cung thiếu.

    Thấy bộ dáng tinh thần tăng lên gấp trăm lần, Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác liếc nhau, ngầm đoán có thể Cung Lê Hân đã động tay động chân gì rồi. Nhưng một màn này rơi vào trong mắt ba người Cung Hương Di không biết nội tình lại làm bọn họ chấn động. Đánh một trận như vậy còn có thể lực dư thừa như thế, chẳng lẽ vừa rồi Cố Nam chưa dùng toàn lực ?!

    Cung Hương Di hiện tại vô cùng hối hận tại sao mình không sớm mời chào Cố Nam vào làm tổ viên của mình, mà Triệu Cảnh cùng Lý Kiệt từ đó về sau không dám động tới Cố Nam nữa, thấy hắn liền chạy đường vòng đi xa.

    Chương 70

    Thấy Cố Nam người như tượng đất đi sau Cung thiếu, mọi người trong sân huấn luyện đều quay qua nhìn, đặc biệt là mấy người Mã Tuấn, hận không thể vọt tới bên Cung thiếu hỏi rõ ràng.

    Nhưng thời gian nghỉ chưa tới, bọn họ không dám tự tiện hành động.

    “Lê Hân, Cung thúc muốn em một mình dẫn đội, đây là cơ hội tốt để rèn luyện, em nhất định phải cẩn thận. Vừa lòng người nào, đừng chỉ để ý tới tình trạng của bọn họ, còn phải hỏi xem bọn họ có muốn gia nhập hay không.” Tống Hạo Nhiên cẩn thận dặn dò Cung Lê Hân.

    Dứt lời, hắn cảm thấy chính mình hơi lo lắng vô cớ, lại cười bổ sung,”Nếu em lên tiếng, anh nghĩ không người nào không muốn gia nhập cả. Được rồi, đi thôi, anh cũng đi tìm tổ viên của anh.”

    Vẫy tay nhìn Cung Lê Hân đi xa, Tống Hạo Nhiên mới xoay đi tìm chiến hữu của mình.

    Cung Hương Di cũng lôi kéo Lâm Văn Bác, dựa theo danh sách lý tưởng của mình bắt đầu chọn người. Nhưng cô kích động đi, rất nhanh lại xanh mặt trở về, vẻ mặt vô cùng khó coi.

    “Sao thế ?” Lâm Văn Bác đứng ở sân thể dục, người dựa vào một xà đơn, tầm mắt lặng lẽ đuổi theo thân ảnh thiếu niên, cho đến khi Cung Hương Di chắn lấy tầm mắt hắn mới không chút để ý hỏi.

    Mấy tổ viên này cũng không phải người hắn muốn, cho nên không hề hứng thú với việc tổ đội, mà bất luận thực lực thế nào, nhân phẩm của một người mới đáng để xem xét, bởi hắn đã thoáng nhìn qua người vừa rồi tra tấn Cố Nam, thiếu niên thủy hệ dị năng tên Triệu Cảnh đó rõ ràng có nằm trong danh sách của Cung Hương Di, khiến hắn vô cùng hoài nghi với mắt nhìn người của Cung Hương Di.

    “Tức chết em, bọn họ thế nhưng không chịu, nói là đợi Cung Lê Hân xác định đội viên xong mới quyết định là vào hay không !” Cung Hương Di nghiến răng nghiến lợi nói.

    “Ha ha ha..!” Lâm Văn Bác ngửa đầu cười, ngũ quan anh tuấn dưới ánh chiều tà tỏa ra ánh kim quang, trông càng thêm rạng rỡ, khiến Cung Hương Di nhìn không dời mắt. Cô phát hiện, từ khi trùng sinh, cô chưa từng thấy Lâm Văn Bác cười vui vẻ như vậy bao giờ. Không, phải nói là, kiếp trước sau khi gặp tất cả mọi chuyện kia, Lâm Văn Bác chưa từng cười nữa.

    Say mê nụ cười của Lâm Văn Bác, oán giận trong lòng Cung Hương Di vì vui sướng mà dần biến mất, nhưng câu tiếp theo của hắn lại khiến cô giận tái mặt.

    “Tiểu Hân thật sự là được mọi người hoan nghênh a! Vậy em chờ một lát đi, tiểu Hân chọn xong thì em chọn.” Tiếng cười của Lâm Văn Bác bị hòa lẫn trong đám người vây quanh thiếu niên chói mắt kia, ngữ khí ôn nhu không nói nên lời.

    “Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì mà nó chọn xong em mới có thể chọn, khinh em là đồ đi nhặt đồ bỏ đi sao?” Sắc mặt Cung Hương Di tái xanh, thở hổn hển nói.

    “Em cũng không tin em không tìm được người !” Dậm mạnh chân, cô kiên quyết phải tìm được dị năng giả vừa mắt.

    Lâm Văn Bác lắc đầu, đôi mắt sâu thẳm lại nhìn về phía thiếu niên trong đám đông, chăm chú nhìn phía sau bóng dáng đó mãi không dời mắt, khó khăn phức tạp trong lòng cũng như vậy mà tiêu tán, khóe miệng không khỏi nhếch lên.

    Cung Lê Hân cố ý đẩy ra đám người vây quanh, lập tức đi về phía bọn Vương Thao đang đứng ở một góc, đi ngang qua mấy cọc gỗ, thấy vây quanh đó có hai người đang luyện tập quyền cước, cước bộ cậu chợt dừng lai, đứng tại chỗ quan sát.

    Hai người kia không phải ai khắc, chính là hai người không có dị năng Đại Lưu và Linh Âm. Bọn họ hết sức tập trung đánh vào cọc gỗ, đánh quyền dứt khoát, ra cước chuẩn xác, không có chút động tác dư thừa. Tóc cùng quần áo hai người đều ướt đẫm mồ hôi, dính sát vào người, tựa như vừa trong nước bước ra, cũng có thể thấy được hai người bọn họ đã tập luyện cực khổ đến mức nào.

    Nhưng cái Cung Lê Hân chú ý không phải bọn họ đột ngột xuất hiện, mà là bọn họ một cương một nhu, một nhanh một chậm, thân thủ vừa hiểm vừa vững. Bất quá mới qua nửa tháng, tinh thần cùng khí lực hai người đã rất khác lúc trước, tựa như vừa thoát thai hoán cốt[thay da đổi thịt/trở thành người hoàn toàn khác]. Cung Lê Hân nghiêng đầu, trong mắt mang theo ý cười cùng tán thưởng, bước dần tới chỗ hai người.

    “Sao hai người lại ở đây ?” Cậu mở miệng cắt ngang hai người đang luyện tập.

    “Cung thiếu !” Đại Lưu cùng Linh Âm cùng dừng lại động tác, trăm miệng một lời kêu lên, biểu tình trên mặt vô cùng hưng phấn. Bởi thân phận xấu hổ của bọn họ, khi tập luyện ở đây chịu không ít khinh thường cùng xa lánh, dần dà tập thành thói quen không để ý người ngoài, cho nên chậm chạp không phát hiện Cung Lê Hân tới gần.

    “Cung thiếu, quân đội có thông báo, chiêu mộ người thường vào thành lập đội tự vệ, phụ trách tuần tra quanh căn cứ, nếu nguyện ý, cũng có thể lập đội làm nhiệm vụ. Tôi cùng Linh Âm không có gì làm, nếu không có công việc, chỉ sợ sẽ đói chết, sau khi bàn bạc đã đi báo danh. Không nghĩ tới thông báo đã đưa ra ba ngày, lại chỉ có hai người bọn tôi đăng ký, căn bản không đủ nhân số để lập đội, nên quân đội để bọn tôi luyện chung chỗ với nhóm dị năng giả.” Đại Lưu vội vàng mở miệng giải thích.

    “Đúng vậy. Đại Lưu ca chỉ biết xin cơm, tôi ngoại trừ ca hát nhảy múa thì không biết làm gì khác. Chúng tôi sớm muộn cũng sẽ đói chết, không bằng làm liều một lần, tốt xấu gì cũng phải chết thật oanh liệt, chết vinh quang.” Linh Âm lau đi mồ hôi trên trán, thần thái trong mắt sớm đã bỏ đi vẻ yếu đuối lúc trước, trở nên kiên cường, cứng rắn như đá. Linh Ngữ chết đã khiến cô nháy mắt trưởng thành.

    “Suy nghĩ không tồi.” Cung Lê Hân gật đầu, ánh mắt nhìn Linh Âm lần đầu tiên có ý tán thưởng.

    Linh Âm bị cậu nhìn đến phải cúi đầu, nhớ tới cuộc sống *** ô xa hoa lúc trước, trong lòng một trận xấu hổ. Đại Lưu như biết cô nghĩ gì, khoan dung vỗ vỗ vai cô, đổi lấy nụ cười thoải mái của Linh Âm. Hai người trải qua hơn mười ngày cùng đồng cam cộng khổ, đã hình thành sự ăn ý không giống bình thường.

    Thấy hình thức hai người ở chung, Cung Lê Hân vừa lòng gật đầu, từ từ mở miệng,”Chỉ dùng công phu quyền cước đơn giản như thế sợ không đủ để đối phó tang thi. Tôi có một bộ đao pháp, cần nam nữ cùng luyện thì mới có thể phát ra uy lực lớn nhất. Tôi cảm thấy hai người rất thích hợp, nếu muốn tôi có thể chỉ hai người.”

    “Có có có! Chúng tôi đương nhiên là muốn ! Cám ơn Cung thiếu !” Cả hai ngẩn người chớp mắt một cái, trong mắt lướt qua một tia vui mừng, đồng thanh nói cám ơn, không sai một chữ, ăn ý không ngờ.

    Cố Nam thấy thế nhịn không đươc nở nụ cười, vì hai người mà cao hứng. Tác phẩm của Cung thiếu, bộ đao pháp kia nhất định bất phàm, Đại Lưu và Linh Âm mai sau thật có phúc.

    Đối với Cung thiếu, Cố Nam là mù quáng tín nhiệm, vì nguyên nhân này mà một khắc kia khi thấy cậu xuất hiện, hắn mới có thể vì sự tín nhiệm thâm căn cố đế này mà xúc phát được phong hệ dị năng, bước những bước đầu tiên trên con đường trở thành cường giả. Trong lúc lơ đãng, ba chữ Cung Lê Hân đã trở thành một sự tồn tại tựa như tín ngưỡng chung nào đó trong tâm trí hắn.

    Bị Cố Nam cười, Đại Lưu cùng Linh Âm đều ngượng ngùng, cùng quay đầu đi, động viên bình ổn lại trái tim kích động của mình.

    “Không cần cám ơn. Sau khi kết thúc huấn luyện, hai người đến phòng tôi, tôi sẽ đưa cho, về sau luyện tập cẩn thận.” Cung Lê Hân vẫy tay dặn dò, chỉ chỉ phía bọn Vương Thao đang chờ mong bên kia nói,”Tôi qua đó xem bọn họ, lát nữa gặp.”

    Đại Lưu cùng Linh Âm vội vàng cúi người, nhìn cậu rời đi, cảm kích trong lòng không thể dùng từ ngữ nào để miêu tả, chỉ hận không thể lập tức học thành, cố gắng vì cậu mà làm tùy tùng, máu chảy đầu rơi.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    “Lão đại, cậu cuối cùng cũng đến coi bọn tôi !” Thấy Cung Lê Hân chậm chậm dẫn theo Cố Nam đi đến, Vương Thao nước mắt lưng tròng nói.

    “Tôi không biết mọi người tham gia đặc huấn trong này, nếu không đã sớm đến đây.” Cung Lê Hân mím môi, ngượng ngùng mở miệng. Cậu chưa từng kết giao bạn bè, nên không biết thế nào để giữ gìn tình bạn. Thấy bạn mình không đến tìm, cậu mặc dù hơi thất vọng nhưng cũng không chủ động quấy rầy cuộc sống bọn họ.

    “Bọn tôi còn tưởng cậu đã quên bọn tôi a ! Cậu là người nổi tiếng, chúng tôi không dám đi tìm gặp.” Vương Thao gãi đầu, cao hứng nói.

    “Về sau mọi người có chuyện gì cứ tùy lúc tới tìm.” Cung Lê Hân mỉm cười, ôn thanh nói.

    “Thật tốt ! Cung ca ca, em nửa tháng nay đều nhớ tới anh !” Tiểu Tôn Kiệt ngưỡng mặt, vỗ vỗ tay cười nói.

    Cung Lê Hân ngượng ngùng, mất tự nhiên vươn tay xoa đầu Tôn Kiệt, xúc cảm vừa mềm vừa mượt, vô cùng thoải mái. Nhãn tình cậu sáng lên, lại xoa thêm vài cái mới lưu luyến buông tay. Cái này, giờ rốt cuộc cậu đã biết vì sao Tống đại ca và Lâm đại ca lại thích xoa đầu cậu rồi.

    “Cung thiếu, Cố Nam còn chưa xúc phát dị năng, luôn bị Triệu Cảnh và Lý Kiệt hai tiểu tử kia khi dễ, cậu thay tôi đi giáo huấn bọn họ đi!” Mọi người chào hỏi xong, Mã Tuấn nghiến răng nói.

    “Anh em tốt !” Cố Nam vô cùng cảm động, muốn đưa tay vỗ bả vai Mã Tuấn, lại bị hắn vẻ mặt chán ghét tránh đi. Cố Nam thu lại bàn tay dính đầy bùn, khóe miệng run rẩy, cảm động trong lòng biến mất không còn một mảnh.

    “Cố Nam vừa rồi đã xúc phát dị năng. Hai người kia bị cậu ta tự tay giáo huấn, không cần tôi phải ra tay. Về sau nếu bị người khác khi dễ, tự mọi người phải đi đòi lại, bây giờ phải tiếp tục cố gắng, đến khi thực lực cao hơn người đó, đánh bại được người đó mới thôi. Tiếp tục dựa dẫm vào tôi, các người vĩnh viễn sẽ không biết tiến thủ, vĩnh viễn sẽ không mãnh được, về sau làm sao có tư cách cùng tôi kề vai chiến đấu?” Cung Lê Hân nhíu mày, nghiêm túc mở miệng răn dạy.

    “A?” Mã Tuấn biểu tình trở nên hưng phấn, miệng khép mở vài lần mới thành công nói ra tiếng,”Cung thiếu, ý cậu là muốn bọn tôi thành tổ viên của cậu sao?”

    “Phải, tất cả mọi người, bao gồm cả Tôn Kiệt, về sau sẽ là tổ viên của tôi.” Cung Lê Hân bình tĩnh gật đầu.Cậu chọn người, dựa theo nguyên tắc quan trọng nhất là sự gần gũi thân cận, không coi trọng dến thực lực. Ở cùng một chỗ với bọn Vương Thao, cậu cảm thấy rất thoải mái, rất tự tại, không cần phải cẩn thận đề phòng, như vậy là đủ. Thực lực không tốt thì về sau cậu từ từ dạy dỗ là được.

    “Vâng !” Mã Tuấn cùng Vương Thao sung sướng nhảy cẫng lên, đưa tới các loại ánh mắt hâm mộ ghen tị chung quanh. Nhìn bộ dạng cao hứng của bọn họ, không cần phải nghĩ, khẳng định là được Cung thiếu chọn. Trong căn cứ, mọi người đều biết, làm nhiệm vụ cùng Cung thiếu, tuyệt đối bảo đảm an toàn! (cái này làm ta nhớ tới câu “Đi theo XX, chắc chắn có thịt ăn!” =]]]])

    “Cung thiếu..” Tôn Điềm Điềm cũng rất cao hứng, nhưng cao hứng qua đi lại do dự bước tới, thành thành thật thật mở miệng,”Cậu vẫn nên nghĩ cho kỹ rồi hẵng quyết định đi. Thực lực của tôi rất kém cỏi, đến giờ vẫn không biết sử dụng thổ hệ dị năng như thế nào, chiêu ‘Sụt đất’ duy nhất cũng là học trộm Tôn Kiệt. Em ấy tuy rằng thực lực không tồi, nhưng dù sao cũng là trẻ con, thể lực theo không kịp, chọn bọn tôi chỉ sợ sẽ làm vướng chân cậu.”

    Vương Thao nghe thế, hưng phấn trên mặt cũng nhanh chóng rút đi, hổ thẹn mở miệng,”Đúng vậy, Điềm Điềm nói đúng, thực lực chúng tôi quá yếu, sẽ liên lụy đến cậu. Tôi là cường hóa hệ, mọi người đều nói cường hóa hệ dị năng giả như người tàn phế bậc hai, ngoại trừ khí lực lớn ra thì không có gì khác.”

    Nghe thấy mấy người Vương Thao tự mình tự chối, mấy người hâm mộ ghen tị xung quanh cuối cùng cũng thả lỏng một tí, vểnh tai đợi Cung thiếu trả lời.

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành