Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành – Chương 71-80

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành

    Chương 71

    Cung Lê Hân đã sớm được Tống Hạo Nhiên giới thiệu qua đặc tính của các hệ dị năng, cảm thấy trong tất cả các dị năng, cường hóa hệ gần với nội lực nhất, trên bản chất thì hai người giống hệt nhau.

    Thấy vẻ mặt chỉ có xấu hổ và xấu hổ của Vương Thao khi nói tới năng lực của chính mình, cậu nhíu mày, nghiêm túc nhấn mạnh,”Cậu không cần phải tự ti. Cường hóa hệ dị năng giả không hề kém các dị năng khác. Lực lượng chính là lực lượng, không có phân chia cao thấp yếu mạnh gì cả, chỉ đơn thuần dựa vào cách người ta sử dụng mà thôi. Nếu cậu có thể sử dụng lực lượng tốt thì nhất định sẽ trở thành một cường giả đứng đầu!”

    Vương Thao mặt đỏ tai hồng, lại càng thêm xấu hổ, ngập ngừng nói,”Nhưng..nhưng mấu chốt là tôi căn bản không biết sử dụng như thế nào.”

    Trước mắt, mọi người vẫn còn trong giai đoạn thăm dò cách sử dụng dị năng, nếu đầu óc ai nhanh nhạy, ngộ tính trác tuyệt[tính lĩnh ngộ cao], thì lúc khởi đầu sẽ tốt hơn người khác, giống như Triệu Cảnh và Lý Kiệt. Nhưng thật đáng tiếc, Vương Thao và Tôn Điềm Điềm đều giống nhau, cùng là đầu gỗ.

    “Cách vận dụng rất đơn giản.” Cung Lê Hân từ từ mở miệng,”Dị năng trong cơ thể cậu, tùy cậu sử dụng khống chế nó. Để nó ngưng tụ bao lấy mắt thì có thể nhìn xa ngàn dặm, bao lấy tai thì có thể nghe được mọi hướng, ở miệng thì sư rống chấn thiên[tương tự ‘sư tử hống’], bao lấy tay thì có thể ‘dời non lấp bể’ [chỉ sức lực ở tay mạnh], ở chân thì có thể vượt nóc băng tường, ngày đi ngàn dặm.”

    Cậu chậm rãi nói, làm người chung quanh trợn mắt há hốc mồm, khao khát không thôi. Lâm Văn Bác đứng phía xa cũng bị biểu tình thành thật của thiếu niên hấp dẫn lấy, chậm rãi bước tới.

    Vương Thao bị cậu miêu tả về tiền đồ của mình mà mê hoặc, si ngốc một hồi mới hồi thần lại, gãi đầu nói,”Nghe thấy thì rất lợi hại, nhưng tôi không biết phải khống chế thế nào. Còn có, tôi chỉ thể đánh cận chiến, người khác đứng từ xa đã có thể một phát xử lý tôi. Nếu bị tang thi cào một cái là chắc chắn sẽ chết. Mọi người đều nói người có cường hóa hệ chính là pháo hôi dọn đường trên chiến trường cho người khác, chết cũng nhanh nhất.”

    “Lời nói vô căn cứ.” Cung Lê Hân cười nhạt, bình tĩnh mở miệng,”Cường hóa hệ dị năng khi đã vận dụng thích đáng thì tai thính mắt tinh, hành động linh hoạt, dễ dàng né tránh được công kích từ xa, còn đánh cận chiến, ai có thể làm đối thủ với cậu? Nanh vuốt tang thi dù lợi hại mấy nhưng há có thể xuyên qua mình đồng da sắt? Cường hóa hệ dị năng khi bao quanh toàn thân thì sẽ thành người kim cương bất hoại*, ai cũng không thể làm cậu bị thương.” (* : người cứng như kim cường, không bị tổn thương)

    Người chung quanh ồ lên một trận, rõ ràng không tin lời Cung Lê Hân.

    Lâm Văn Bác đứng trong đám người, bình tĩnh nhìn chăm chú khuôn mặt thiếu niên vì trở nên nghiêm túc mà trông có vẻ càng thêm nổi bật, cõi lòng dâng lên một trận sung sướng thỏa mãn. Hắn nghiêng tai lắng nghe từng câu từng từ của thiếu niên, phát hiện khi cậu nói chuyện ẩn chứa một cái gì đó xa xưa khó giải thích, du dương đánh vào nhân tâm, làm người ta không nhịn được mà trầm mê. Tim hắn khẽ run, theo thói quen buông mi, che dấu đi tình tự trong mắt không thể cho ai biết.

    Cung Lê Hân cũng không để ý đến phản ứng của người xung quanh. Cậu liếc mắt một cái nhìn Vương Thao biểu tình ngu si, thấy cậu ta vẫn không rõ, chỉ đành bất đắc dĩ mở miệng,”Tôi sẽ chỉ cho cậu một lần, chỗ nào không hiểu thì về sau tôi sẽ từ từ chỉ cho.”

    Dứt lời, cậu xoay người, lấy xuống một miếng tạ trên đòn tạ mà Vương Thao dùng để luyện tập sức mạnh, cầm trong tay. Miếng tạ này dày một thước, nặng 25kg, nhưng Cung Lê Hân cầm nó tựa như nâng một mảnh lông vũ, không một chút vất vả.

    Mọi người hứng thú đi tới, đều dừng huấn luyện, ánh mắt sáng quắc nhìn chăm chú hành động của Cung thiếu. Tống Hạo Nhiên đang ôn chuyện với chiến hữu bị động tĩnh bên này hấp dẫn, đứng từ xa nhìn qua.

    Cung Lê Hân liếc Cung Lê Hân một cái, từ từ mở miệng,”Bây giờ tôi sẽ ngưng tụ dị năng lên hai tay, cậu nhìn cẩn thận.” Vừa nói, cậu vừa vò miếng tạ như vò một tờ giấy, cuối cùng vò thành một cục, cầm trong lòng bàn tay.

    Miếng tạ phát ra tiếng ‘rắc, rắc’, trở nên biến dạng trong tay cậu, làm người xung quanh nhìn lóa mắt, miệng há hốc cơ hồ sắp trật hàm. Giờ này phút này, không còn ai dám nghi ngờ lời Cung thiếu nói vừa rồi.

    Nhưng mọi chuyện còn chưa xong, thấy ngoài sân thể dục không có ai, Cung Lê Hân ước lượng cục tạ trong tay, giơ lên, ném nó về bức tường cạnh sân thể dục. Một tiếng nổ vang lên, bụi bay tứ tung. Đợi khói bụi tán đi, chỉ thấy bức tường như vừa bị nã đạn, lưu lại một ‘động’ lớn đường kính năm sáu thước, gió vù vù thổi qua, hiu quanh không nói nên lời.

    Không khí yên tĩnh như tử khí vây quanh lan tràn. Loại lực lượng này..Cung thiếu là người sao? Hay là vũ khí hình người? Mọi người nuốt nước miếng ngầm suy đoán.
    Vương Thao lúc này cũng choáng váng, khép mồm lại, bất khả tư nghị nhìn về phía Cung Lê Hân lắp bắp nói,”Lão..lão đại, cậu..cậu cũng là cường hóa hệ dị năng giả? Vậy chẳng phải nói cậu là tứ hệ dị năng?”

    Cung Lê Hân không trả lời, rút một thanh chủy thủ bên hông ra, thản nhiên mở miệng,”Xem đi, đây là cái gọi là thân thể kim cương bất hoại.” Dứt lời, cậu đâm chủy thủ vào lòng bàn tay, ‘đinh’ một tiếng giòn vang, chủy thủ như đâm vào một tấm thép mà gãy làm đôi, trong khi đó lòng bàn tay trắng nõn của cậu không hề lưu lại một chút dấu vết.

    Trong sân yên tĩnh lạ kỳ, chốc lát liền đột nhiên phát ra tiếng sợ hãi chấn thiên, sự sùng bái của mọi người với Cung Lê Hân lúc này tăng tới mức độ trước nay chưa từng có. Lúc này, trong lòng bọn họ đã nhận định : Cung thiếu tuyệt đối là tự hệ dị năng giả hiếm thấy nhất trên thế giới. Triệu Cảnh và Lý Kiệt vừa hồi phục thể lực, trở về thấy một màn như vậy, lưng cả hai đều phát lạnh, vội vàng trốn vào một góc, sợ bị Cung thiếu nhìn thấy.

    Chiến hữu của Tống Hạo Nhiên thu hồi lại biểu tình líu lưỡi, thấp giọng hỏi,”Thiếu tướng, tôi có thể đổi tổ không? Tôi muốn chung một tổ với Cung thiếu!” Gã vừa dứt lời, tám người khác trong tổ cũng liên thanh phụ họa.

    Tống Hạo Nhiên cười rộ lên, vô cùng tiếc nuối nói,”Tôi cũng muốn đổi tổ, chỉ sợ Lê Hân chướng mắt thôi. Ánh mắt em ấy rất kén chọn.” Trong giọng nói đầy yêu thương sủng nịch không hề che dấu.

    Mọi người ai thán, hạ quyết tâm về sau phải ra nhiệm vụ với Cung thiếu nhiều hơn.

    Lâm Văn Bác đứng trong đám người cũng khẽ cười, sắc mặt thập phần vui vẻ. Tiểu Hân có sức sống như thế, hắn rất thích, mỗi ngày lại càng thích nhiều hơn một chút. Đồng thời cũng chưa quên giải quyết hậu quả cho tiểu Hân, lập tức nhắn tin thông báo Lâm tổ phụ, để ông phái người đến sửa lại bức tường. Cũng may đây không phải tường bên ngoài, không phải vội. Bất quá, làm hắn không dự đoán được chính là, khi Lâm tổ phụ phái người đến, cái đám não tàn của Cung Lê Hân lại sống chết không cho họ sửa, nói là muốn lưu lại làm kỷ niệm, sau một hồi ‘thuyết phục’ quân đội chỉ đành thỏa hiệp. (ôi trời ạ, có khi nào căn cứ ‘tồi tàn’ là vì đám não tàn phấn khích của e nó tạo thành không =]]]]])

    Vương Thao tự ti sau khi chứng kiến Cung thiếu tự mình biểu diễn đã biến thành vui vẻ cùng tự hào, đối với tương lai vô cùng chờ mong, mà những người vây xem, hận không thể lấy dị năng của mình trao đổi với cậu ta. Từ đó về sau, cuối cùng không còn ai dám khinh thường Vương Thao, lại càng không dám nói cường hóa hệ dị năng giả là một tên tàn phế hạng 2. Cung thiếu cũng là cường hóa hệ, vậy chính là nói cậu là tên tàn phế, người đó thật rõ ràng không cần phải sống rồi.

    “Cung ca ca thật lợi hại !” Tiểu Tôn Kiệt vỗ tay chờ mong hỏi,”Cung ca ca có thể dạy em với chị hai sử dụng dị năng không?”

    Cung Lê Hân xoa đầu Tôn Kiệt, mỉm cười nói,”Đương nhiên có thể.”

    Nghe thấy thế, đám người đang sôi nổi lập tức an tĩnh lại, không tự giác chuẩn bị nghe lời chỉ dẫn của Cung thiếu. Cung thiếu không chỉ ngôn truyền[nói miệng], còn có thể tự mình biểu diễn, hơn nữa hiểu biết với sức mạnh cũng rất cao, so với khóa học liền một mạch nửa tháng nay của Cung Hương Di hữu ích hơn nhiều.

    Cung Lê Hân nhìn về phía Tôn Điềm Điềm, thẳng thắn mở miệng,”Tôi không biết rõ về thổ hệ dị năng, nên không thể chỉ chị cái gì. Chỉ có thể nói tất cả những cái tôi lĩnh ngộ được cho chị, còn cách sử dụng cụ thể thì còn cần chính chị suy nghĩ.”

    Tôn Điềm Điềm vội vàng gật đầu, kích động đến hai má ửng đỏ. Cung thiếu chỉ tùy tiện chỉ điểm hai câu, với cô đã vô cùng trân quý, cô nhất định sẽ cố gắng.

    Cung Lê Hân vừa lòng gật đầu, từ từ mở miệng,”Thổ cũng chính là mặt đất, đất đai, sức mạnh ẩn chứa trong đất rất kinh người, đầm lầy và lưu sa[cát] có thể nuốt lấy người, địa chấn và nham thạch có thể làm sụp đổ nhà cửa, thổ hệ dị năng nếu phát hiện triệt để, sơn băng địa liệt, thay trời đổi đất cũng không phải không có khả năng.”

    Vừa dứt lời, xung quanh đã có người phát ra tiếng hít khí kích động, phỏng chừng là vài tên thổ hệ dị năng giả. Mà Tôn Điềm Điềm lúc này hai má đã đỏ bừng, đang cố gắng áp chế rung động trong lòng. Cô chưa bao giờ biết, thổ hệ dị năng giả còn lợi hại như vậy, lời của Cung thiếu, như vì cô mà mở ra cánh cửa lớn, để cô nhìn thấy một thế giới mới ngoài đó. Như lời Cung thiếu nói, mỗi một lực lượng nếu phát huy hoàn toàn, đều có thể rung chuyển đất trời, bọn họ thật sự không cần phải xem nhẹ mình.

    Cung Lê Hân tiếp tục,”Sức mạnh của đất đều nằm ngay dưới chân, cho nên, thổ hệ dị năng giả khi phóng ra dị năng không nhất thiết phải dùng tay, có thể thử chuyển dị năng xuống dưới chân, khi đi thì phóng ra, cách tấn công như vậy sẽ phát huy nhanh chóng hơn lại bí ẩn, làm người ta khó lòng phòng bị.”

    “Phải, nói quá đúng.” Một thổ hệ dị năng giả trong đám người siết chặt nắm đấm, hưng phấn la lên.

    “Cám ơn Cung thiếu, tôi đã có được ý tưởng rồi !” Tôn Điềm Điềm mở miệng gật đầu, một bộ dáng hiểu rõ, khổ luyện hơn nửa tháng, còn không bằng nghe Cung thiếu nói mấy câu hữu dụng.

    “Cung ca ca, còn em thì sao? Em nếu tập luyện băng hệ dị năng tốt thì sẽ thế nào?” Tiểu Tôn Kiệt vẻ mặt khát khao hỏi.

    Cung Lê Hân cúi người, mỉm cười mở miệng,”Băng hệ dị năng khi phát huy toàn bộ thì chính là đóng băng ngàn dặm, có thể làm vạn sự vạn vật xung quanh phạm vi chúng ta công kích vì nhiệt độ hạ thấp mà tan thành bụi phấn.”

    Nói xong, cậu đưa tay, từ xa bắt lấy một miếng tạ nặng 2kg vào lòng bàn tay. Chiêu thức ấy, lần nữa lại làm mọi người choáng váng.

    “Cách..cách không bắt vật ! Làm như thế nào a?” Có người lắp bắp hỏi.

    “Cung thiếu có phong hệ dị năng, chắc chắn là mượn sức gió rồi. Mà cậu nói xem, đầu óc Cung thiếu đến tột cùng là cấu tạo như thế nào thế, mỗi ngày tôi nghiên cứu mãi cũng không ra được bao nhiêu dạng, mà Cung thiếu đã vận dụng được dị năng như thế! Thật sự rất yêu nghiệt!” Tên bên cạnh hắn cảm thán. (ko yêu nghiệt thế s hút được 3-4 anh XD )

    “Đừng nói nữa! Mau xem Cung thiếu sử dụng băng hệ dị năng thế nào đi!” Người xung quanh đều khinh bỉ nhìn hai người bọn họ, thành công làm bọn họ im miệng.

    Lòng bàn tay nâng miếng tạ của Cung Lê Hân chậm rãi tỏa ra một lớp sương mù màu trắng, bên ngoài miếng tạ nhanh chóng ngưng kết một tầng sương tuyết, nhiệt độ thấp lạnh thấu xương lan ra xung quanh, làm mấy người xung quanh cậu phải lùi về, chỉ duy Tôn Kiệt, vì là băng hệ dị năng giả mà chống đỡ được.

    Nhiệt độ vẫn tiếp tục hạ xuống, bên trong miếng tạ phát ra một tiếng răng rắc nhỏ, năm ngón tay Cung Lê Hân hơi siết lại, miếng sắt liền loảng xoảng một tiếng biến thành vô số mảnh nhỏ, từ từ rơi xuống đất.

    Ngay cả sắt thép cũng có thể bị đông vỡ thành từng mảnh nhỏ, nhiệt độ kia tuyệt đối dưới 0o hơn trăm độ. Mọi người lúc này đều dùng ánh mắt sùng bái nhìn thiếu niên vẻ mặt bình thản, sự thán phục tràn đầy, nhưng không biết phải biểu đạt như thế nào.

    Cung Lê Hân xoa đầu tiểu Tôn Kiệt không ngừng khen ngợi, đứng thẳng dậy nhìn về phía Cố Nam và Mã Tuấn nói,”Hôm nay chỉ dạy mọi người đến đây thôi, thắc mắc của hai người thì ngày mai hỏi lại. Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ tiến hành đặc huấn với mọi người. Mỗi sáng bảy giờ đến phòng tôi tập khống chế dị năng, nghỉ trưa hai tiếng thì đến sân huấn luyện tập đối kháng. Cho đến khi tôi vừa lòng mới có thể mang mọi người đi làm nhiệm vụ.”

    “Rõ !” Năm người lớn tiếng đồng ý, hai má đều vì cảm xúc dâng trào mà có vẻ đặc biệt hồng nhuận.

    Người xung quanh thấy năm người tròng mắt đều đỏ lên vì ghen tị. Có Cung thiếu tự mình chỉ dẫn, trở thành cường giả chỉ là vấn đề sớm muộn. Lúc này, không còn ai dám nghi ngờ lựa chọn của Cung thiếu lúc trước. Dựa vào tính lĩnh ngộ về sức mạnh tuyệt đỉnh của Cung thiếu, cậu thật sự không cần để ý đến đồng đội mạnh hay yếu, bởi cậu có đủ năng lực để biến yếu kém thành mạnh mẽ.

    Nghĩ đến trong đội Cung thiếu còn thiếu bốn người, đám đông liền sôi trào, người trước người sau vọt tới bên người Cung thiếu tự đề cử mình. Thấy tình hình có nguy cơ mất khống chế, Cung Lê Hân nhíu mày, phóng ra một tia nội lực. Nội lực hóa thành hàn khí, bức người xung quanh phải lui về vài thước.

    Đám người kích động liền tỉnh táo lại, vắt óc suy nghĩ làm thế nào đả động đến tâm Cung thiếu.

    Chương 72

    Quanh thân Cung Lê Hân toát ra một cỗ hàn khí lạnh giá, gương mặt tinh xảo không còn vẻ bình thản ân cần thường ngày, lộ ra vài phần đạm mạc thanh lãnh, mỗi một động tác, một cái chớp mắt, mỗi cái giơ tay, mỗi lần nhấc chân, đều lộ ra vẻ ưu nhã lại cao quý, làm người ta không dám tiếp cận.

    Thiếu niên như vậy, tựa như thần nhân đứng trên tầng mây trên cao, cùng với bọn họ giống như người của hai thế giới, người xung quanh do dự, cuối cùng chỉ đành ảm đạm thối lui, không dám tiến lên quấy rầy.

    Còn lại bốn người, đến cuối cùng ai sẽ là bốn người may mắn kia? Mọi người không hẹn mà cùng thầm nghĩ, đồng thời trong lòng dâng lên cảm giác chờ mong khó tả.

    Thấy mọi người thức thời lui đi, Cung Lê Hân chậm rãi thu hồi lãnh khí, dương quang mùa hè chiếu rọi xuống, nhiệt độ lập tức tăng trở lại, bọn Vương Thao trốn ở một bên lập tức xông tới.

    “Lão đại, quân đội có lệnh, mỗi đội ít nhất phải có mười người. Đội chúng ta còn thiếu bốn, cậu đã cân nhắc tới ai chưa?” Vương Thao hiếu kỳ hỏi.

    “Không cân nhắc tới ai cả.” Cung Lê Hân nhìn thẳng Vương Thao, vô cùng thành thật, vô cùng “trắng trợn” trả lời.

    Vương Thao bị câu trả lời của lão đại làm nghẹn họng, Mã Tuấn cùng Cố Nam không hẹn mà cùng một bộ biểu tình 囧 . Cung thiếu quả nhiên vẫn như trước đây, tính tình quá thẳng thắn quá thành thật !

    “Cung thiếu, tôi có thể đề cử một người không? Anh ấy là mộc hệ, tuy thực lực không mạnh, nhưng nhân phẩm rất tốt, rất đáng tin cậy.” Tôn Điềm Điềm ôm vai Tôn Kiệt, nhỏ giọng lên tiếng.

    “Có thể, chị gọi anh ta đến đây để tôi coi sao.” Cung Lê Hân không chút suy nghĩ liền đồng ý.

    Tôn Điềm Điềm trên mặt lộ ra biểu tình kinh hỉ, xoay người phất tay về phía một nam nhân hai bảy hai tám tuổi đang đứng từ xa nhìn bọn họ, la lớn,”Đại Hải ca, mau đến đây !”

    Nam nhân thể tráng cường tráng, mày rậm mắt to, nhìn qua cũng không thập phần anh tuấn, nhưng lại khiến người ta cảm thấy thoải mái, gã chính là người cảnh giác kia, đi cùng hai ông cháu Triệu Cảnh được Tống Hạo Nhiên cứu về căn cứ. Nghe thấy tiếng la lớn của Tôn Điềm Điềm, gã liền giật mình, ánh mắt nhanh chóng lướt qua, lập tức chạy tới.

    Ánh mắt người xung quang nhìn gã chạy đi như phóng dao về phía gã, trong lòng ai cũng siết chặt tay : Sao mình lại nghĩ tới việc chiếu cố hai chị em Tôn Điềm Điềm chứ? Dựa theo quan hệ giữa bọn họ, cơ hội vào đội Cung thiếu chắc chắn không thể rơi lên người bọn họ rồi.

    “Cung thiếu !” Gã đứng cạnh bên Tôn Điềm Điềm, thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh, một đôi mắt vô cùng sáng sủa, vừa thấy đã biết không phải người có tâm tư khó lường.

    “Tôi biết anh. Anh ngồi chung một trực thăng với tôi về căn cứ.” Với trí nhớ đã gặp là không quên, Cung Lê Hân lập tức nhận ra người vừa chạy tới.

    La Đại Hải đôi mắt vốn sáng lại càng thêm rạng rỡ, trong lòng kích động không nói nên lời. Gã không nghĩ tới chỉ thấy một lần, ngay cả nói chuyện cũng chưa, vậy mà thiếu niên này vẫn nhận ra gã. So với thiếu niên, Triệu Cảnh vừa có thế đã trở mặt kia thật vô cùng tệ hại.

    “Cung thiếu trí nhớ thật tốt! Tôi là La Đại Hải, lại nói tiếp, mạng của tôi là do Tống thiếu tướng cùng Cung thiếu cứu về.” Trong lời La Đại Hải nói hàm chứa sự cảm kích vô vàn mà có chút run run.

    “Nhất tay chi lao thôi.” Cung Lê Hân vẫy tay, hảo kỳ nói,”Nghe nói anh là mộc hệ dị năng giả? Thực lực hiện tại thế nào?”

    La Đại Hải xấu hổ cúi đầu, thành thật trả lời,”Tôi là mộc hệ, trước mặt thực lực còn rất yếu, chưa thể khống chế sử dụng thực vật chung quanh, chỉ có thể trong mười phút biến ra một gốc Clematis Vine[1] thôi.”

    “Nga.” Cung Lê Hân nghiêng đầu, cái hiểu cái không, trầm ngâm một hồi thì không để ý mở miệng,”Thực lực có thể từ từ luyện, không cần gấp. Mộc hệ, nhất thảo nhất mộc đều có thể dùng làm binh, nếu là dã chiến trong rừng núi, thì mộc hệ dị năng giả tuyệt đối là người thắng. Hơn nữa, mộc hệ thổ hệ cả hai nếu kết hợp, thực lực sẽ tăng lên gấp đôi, không tồi.”

    Cậu vừa nói, tầm mắt vừa đảo qua lại hai người Tôn Điềm Điềm cùng La Đại Hải song song đứng thẳng, đến khi cả hai mặt đỏ tai hồng mới tiếp tục mở miệng,”Anh có nguyện ý gia nhập đội tôi không?”

    Đám người vẫn chú ý bên Cung thiếu phát ra một tiếng than hâm mộ.
    La Đại Hải trừng mắt, muốn lấy tay ngoáy lỗ tai mình nghe kỹ, tay vừa giơ lên lại nhanh chóng hạ xuống, kích động nói,”Nguyện ý, đương nhiên nguyện ý.”

    Lúc đó, sức mạnh của mộc hệ dị năng giả bị hoàn cảnh xung quanh hạn chế, chỉ khi ở nơi có thực vật cây cối mới có thể phát ra uy lực lớn nhất, không có thực vật, bọn họ phải mang theo mầm mồng bên người, đây là cách đánh cực kỳ tiêu hao tinh thần lực, thường vừa tiến lên ‘sân khấu’ đã bị người miểu sát*. Cho nên, trong căn cứ, mộc hệ dị năng giả là một tồn tại xếp gần với cường hóa hệ dị năng giả nhất.(* : ý là một nhát đánh chết, một thuật ngữ trong game OL)

    Hiện tại La Đại Hải cũng không biết, một năm sau khi mạt thế bùng nổ sẽ xuất hiện rất nhiều thực vật biến dị vô cùng khủng bố, lực sát thương của nó so với tang thi vương lại càng thêm đáng sợ. Đến lúc đó, mộc hệ dị năng giả có thể khống chế những thực vật này lại trở thành người được mọi người hoan nghênh nhất trong đội.

    Không thể không nói, quyết định giờ phút này của Cung Lê Hân phi thường chính xác, ngay cả Cung Hương Di luôn đứng nghe bên cạnh cũng vì sự dự tính trước của cậu mà phải thầm kêu một tiếng hảo.

    Mười người đã đủ bảy, còn ba, đám người mong ngóng xung quanh nôn nóng đứng cả lên, lại vẫn như cũ không dám quấy rầy.

    “Cung thiếu, chào cậu, cậu còn nhớ rõ tôi không?” Một thanh niên diện mạo tuấn lãng, ước chừng mới đầu hai mươi lách ra từ trong đám người, sau khi hít thở sâu bước về phía Cung Lê Hân. Hàm răng hắn vì cười mà sáng lên dưới ánh mặt trời, nụ cười thập phần hào sảng, nhưng nhìn hai nắm tay siết chặt bên người có thể thấy hắn phi thường khẩn trương.

    Đám người ồ lên, thỉnh thoảng có phát ra tiếng cười trào phúng, khinh hắn chỉ là một không gian dị năng giả không có sức chiến đấu cũng dám tiến lên tự đề cử mình.

    Không gian dị năng giả, một loại vừa thực dụng lại vô cùng nghịch thiên. Nhưng sau khi chân chính bước vào đặc huấn, thanh niên mới thấy được, không gian dị năng yếu như thế nào. Không có sức chiến đấu, dù có được nhiều vật tư cũng chỉ có thể mặc người chiếm lấy. Lúc tổ đội, ai dám dùng hắn? Ai dám lấy vật tư đổi lấy từ mồ hôi và máu tất cả đưa cho hắn? Mọi người tình nguyện chính mình vất vả chứ tuyệt không để hắn chiếm tiện nghi. Thậm chí, bình thường khi huấn luyện, nếu ai mất đồ đạt gì cuối cùng cũng sẽ ném hoài nghi lên đầu hắn, còn quyền đấm cước đá, nhục nhã chửi rủa hắn. Cứ thế, chỉ qua ngắn ngủi nửa tháng, thanh niên như đã nhìn thấy hết thẩy trên thế gian, biết rõ lòng người dễ đổi.

    Cho đến khi thấy thiếu niên xuất hiện trong sân huấn luyện, thấy nụ cười ấm áp như trước của cậu, trái tim tĩnh mịch của thanh niên mới lần nữa tràn ngập hy vọng. Cho nên, hắn mới cố lấy dũng khí, mặt dày bước tới.

    “Nhớ rõ, chocolate.” Cung Lê Hân nghiêng đầu mỉm cười, trong mắt đầy sung sướng cùng hoài niệm làm thanh niên nháy mắt trầm tĩnh lại.

    Hai tay nắm chặt bên người dần thả lỏng, cười nhẹ một tiếng sau đó ngượng ngùng mở miệng,”Nguyên lai Cung thiếu còn nhớ. Tôi là Lý Đông Sinh, là không gian dị năng giả.”

    “Không gian dị năng giả?” Mắt Cung Lê Hân sáng rực lên, chân thành khen,”Năng lực không tồi.”

    Thanh niên ảm đạm lắc đầu,”Nghe tên thì đúng là không tồi, nhưng, ngoại trừ lưu trữ vật tư thì ta không biết còn cách nào khác sử dụng năng lực của mình. Cung thiếu có ý tưởng gì với không gian dị năng không? Có thể phát triển ra phương pháp công kích gì không a?”

    Vì dư vị của thanh chocolate kia, Cung Lê Hân thập phần cố gắng suy nghĩ, một lát sau chần chờ mở miệng,”Không gian dị năng về bản chất thì cũng tương tự những dị năng khác, hẳn là có phương pháp công kích riêng. Cho nên, ta nghĩ không gian dị năng nếu đạt đến trình độ nhất định hẳn có thể phóng dị năng ra ngoài cơ thể. Nói cách khác, không gian phóng ra sẽ tự biến thành hệ thống, với những cá thể nằm trong phạm vi của nó, ngươi chính là chúa tể, là vương giả, chính là người khống chế tất cả, lấy tay che trời.”

    Ngữ khí của cậu vẫn bình thản như trước, nhưng lại làm hai không gian dị năng giả duy nhất ở hiện trường tầng tầng chấn động. Lý Đông Sinh là hưng phấn, kích động cùng khát khao; mà Cung Hương Di thì cả người cứng ngắc, lại vì sự dĩnh ngộ tuyệt luân của Cung Lê Hân mà cảm thấy kinh hãi.

    Nếu không phải đã trải qua một thời gian dài quan sát, thì cô đã hoài nghi Cung Lê Hân có phải cũng là trùng sinh từ mạt thế về hay không.

    Cung Lê Hân nói không sai, không gian dị năng giả khi đạt đến trình độ nhất định có thể tạo ra lĩnh vực*, bên trong lĩnh vực, không gian dị năng giả có thể khống chế tất cả, có quyền sát sinh trong tay, có được lực lượng vô cùng thần kỳ.(* : là chỉ một khu vực, phạm vi; không giống với lĩnh vực như kinh tế, thương mai,…,hay tương tự )

    Đời trước, trong thuộc hạ của Tống Hạo Hiên có một không gian dị năng giả cấp năm cao giai, gã ta có thể phát ra một lĩnh vực đường kính mười thước, bên trong lĩnh vực có thể nói là vô địch, ngay cả Tống Hạo Hiên cũng phải nhượng gã ba phần.

    Cung Hương Di trước mắt mới chỉ là tứ cấp cao giai, nhìn thì chỉ như một bước dài, nhưng vì tang thi không gian hệ rất thưa thớt, nên con đường thăng cấp của cô so với bất cứ ai đều rất gian nan. Cho nên, cô mới bức thiết muốn chung đội với Lâm Văn Bác giết tang thi, vì tang thi cấp một không có thuộc tính, cô cũng có thể hấp thu, năng lượng tuy ít, nhưng nếu tích tiểu thành đại, đối với việc tu luyện là một sự giúp ích rất lớn. Đợi đến khi cô thăng đến cấp năm cao giai, cô cũng sẽ không yếu đuối sợ hãi bất cứ ai dám thương tổn mình nữa, mới có thể không kiêng nể gì mà sống.

    Lý Đông Sinh không có dã tâm giống Cung Hương Di, hắn chỉ biết rằng năng lực của mình cũng không phải hoàn toàn yếu là được rồi, điều này càng làm hắn lấy lại được niềm tin, nụ cười càng thêm rạng rỡ.

    Mặt ửng đỏ, hắn khẩn trương mở miệng,”Tôi tin tưởng phán đoán của Cung thiếu, tôi sẽ cố gắng đạt đến mục tiêu đó. Nếu Cung thiếu không chán ghét tôi, tôi muốn gia nhập đội mọi người, tôi sẽ tuyệt không ăn nuốt vật tư, mong mọi người tin tưởng !”

    Nói xong lời cuối cùng, chẳng những hai gò má thiếu niên, mà ngay cả hai mắt đều đỏ hồng lên, hiển nhiên bị đả kích do bình thường chịu quá nhiều ghét bỏ cùng nghi ngờ.

    Cung Lê Hân nghiêng đầu, nhìn thẳng vào đôi mắt sáng sủa của hắn, sau một lúc lâu đột ngột mở miệng,”Anh còn chocolate không?”

    “A?” Thanh niên há mồm trợn mắt, biểu tình ngơ ngác. Mấy người Vương Thao cũng biểu tình kỳ lạ nhìn về phía Cung thiếu, không hiểu vì sao đang êm đẹp đề tài lại biến thành như vậy.

    “Anh còn chocolate không?” Vì mỹ thực, Cung Lê Hân không ngại phiền toái lặp lại.

    “Nga, có, có !” Thanh niên luống cuống tay chân một hồi mới mở lòng bàn tay, bàn tay trống rỗng liền biến ra một hộp chocolate.

    Lần trước là một thanh nhỏ, lần này là một hộp, bên trong ước chừng có bốn mươi mấy thanh, mỗi ngày một thanh thì có thể ăn được hơn một tháng rồi. Cung Lê Hân vội mở ra nắp hộp, thành thật đếm đếm, gương mặt tinh xảo lộ ra nụ cười thỏa mãn.

    “Được rồi, anh về sau sẽ là tổ viên của tôi.” Đóng lại nắp hộp, trân trọng ôm hộp chocolate vào lòng, Cung Lê Hân hào phóng mở miệng.

    Thanh niên cao hứng nhảy cẫng lên, liên tục nói lời cám ơn. Mấy người Vương Thao biểu tình 囧 nhìn lão đại nhà mình, trong lòng thầm nghĩ : đây thật xứng đáng với cái tên mật ngọt chết người, thu nhận hối lộ a ! Cung thiếu, cậu có thể cảnh giác kẻ xấu chút không a ! (C : aizz, tiểu Sinh cũng ko phải người xấu a, chấp nhận chút đi~~~)

    Thấy hành vi vơ vét trắng trợn của cậu, Lâm Văn Bác cúi đầu, lấy tay che miệng, liều mạng áp chế để bản thân không cười to lên. Đứa nhỏ này, sao có thể trắng trợn như vậy, đáng yêu như vậy chứ? Chỉ cần đứng ở phía xa nhìn vẻ mặt vui vẻ của cậu, Lâm Văn Bác liền cảm thấy trong miệng, cùng trong lòng phát ngọt, ngay cả không khí hô hấp cũng mang theo hương vị chocolate nồng đậm.

    Tống Hạo Nhiên ôm tay đứng ở xa xem cũng dở khóc dở cười, muốn tiến lên răn dạy, cuối cùng lại dừng bước, để cậu tùy ý làm loạn, trong lòng lại nghĩ về sau có được bao nhiêu chocolate thì đưa hết cho mèo nhỏ ham ăn này.

    Thấy Lý Đông Sinh chỉ đơn giản như thế đã đả động được Cung thiếu, mọi người xung quanh liền siết chặt tay, đồng thời tính toán xem mình có thể lấy gì ra không. Đúng lúc này, tiếng còi chấm dứt huấn luyện được thổi lên, người có tư tâm đều vội vàng chạy về phía Cung thiếu.

    Cung Lê Hân dùng nội lực đánh mọi người văng ra, ngoắc tay về phía Đại Lưu cùng Linh Âm, cao giọng nói,”Đại Lưu, Linh Âm, hai người là hai đội viên cuối cùng của tôi. Theo tôi về phòng, tôi có cái này cho hai người.”

    “Vâng !” Đại Lưu cùng Linh Âm vô cùng mừng rỡ, biết Cung thiếu thật sự muốn truyền thụ đao pháp cho bọn họ, vội vàng lách từ đám người ra đuổi theo.

    Mọi người ồ lên, không nghĩ tới ánh mắt Cung thiếu độc đáo như vậy, thực lực của tổ viên một người so với một người lại càng yếu không nói, cuối cùng còn chọn hai người thường, quả nhiên cao thủ không đi con đường tầm thường! Không có một chân trong đội của Cung thiếu, bọn họ không thể không chết tâm, gia nhập vào tổ khác.

    Rời khỏi sân huấn luyện ồn ào, Cung Lê Hân vẫy tay tạm biệt bọn Vương Thao, mang theo Đại Lưu cùng Linh Âm hai người vẻ mặt hưng phấn về phòng mình.

    “Cung thiếu, cậu thật sự chọn chúng tôi sao?” Linh Âm ôm mặt, một bộ biểu tình như đang nằm mơ.

    “Ân, luyện tốt đao pháp này, thực lực hai người sẽ không yếu hơn Vương Thao. Bất quá, thể chất các người không tốt, lát nữa tôi sẽ cải thiện cho hai người.” Cung Lê Hân cong môi cười nói.

    “Cám ơn Cung thiếu! Bọn tôi nhất định sẽ cố gắng !” Đại Lưu cùng Linh Âm xoay người, đồng thanh nói lời quyết tâm, lúc ngẩng đầu lên, thấy khóe miệng đầy ý cười của Cung thiếu, không hiểu sao cảm thấy bình ổn trở lại.

    Một tiếng sau, hai người cầm lấy đao phổ, tinh thần phấn chấn ra khỏi phòng, chỉ là, quần áo ướt đẫm cùng một đạo vết bẩn trên da trên người cả hai thật là chật vật không chịu nổi, nhìn thế nào cũng giống như vừa đánh nhau lăn lộn trong bùn đất.

    Chương 73

    Tám tổ dị năng cuối cùng cũng xác định xong, mỗi tổ trưởng đều là cao thủ có thực lực trong căn cứ, hơn nữa đều có kinh nghiệm tác chiến phong phú. Đối với kết quả như vậy, quân đội thập phần vừa lòng.

    Dị năng giả thật rất quý giá, quân đội tất nhiên không bằng lòng khi thấy hai cực phân chia—cường giả tập hợp một chỗ, kẻ yếu lại một chỗ khác được. Chỉ có khi thế lực cân bằng, mạnh yếu phối hợp, nhóm dị năng giả mới có thể thuận lợi bình an mà trưởng thành. Đây cũng là lý do cơ bản khi Cung phụ không cho phép ba người Cung Lê Hân, Lâm Văn Bác, Tống Hạo Nhiên ba người chung tổ.

    Tổ trưởng các đội cũng không vội làm nhiệm vụ, mà tiến hành đặc huấn với tổ viên của mình. Trong lần đặc huấn này, tổ viên tổ một bị mọi người gọi giễu cợt ‘Liên minh phế vật’ lấy tốc độ cực nhanh trở nên trưởng thành cùng mạnh mẽ, ngay cả hai người Đại Lưu cùng Linh Âm thân là người thường cũng có thể liên thủ ném đi một trong các cao thủ dị năng đứng đầu trong căn cứ, lại khiến mọi người được chứng kiến cái gì gọi là kỳ tích.

    Ngày hôm đó, quân đội cho ra nhiệm vụ thứ nhất, quét sạch tang thi ở các làng quê thị trấn quanh quốc lộ 306, thu thập nông sản còn lưu lại ở đó mang về căn cứ.

    Hai bên quốc lộ 306 là các vườn rau và vườn trái cây lớn, là khu vực nông nghiệp lớn nhất tỉnh A, phân bố dày đặc khoảng vài trăm thôn trấn lớn nhỏ, nhân khẩu gần hai mươi vạn. Muốn xử lý sạch sẽ tang thi quanh khu đó, nhiệm vụ này thập phần gian khổ, nhưng cùng lúc đó, nông sản thu được cũng sẽ phi thường nhiều. Điều này đối với việc thiếu rau quả sạch và liên tiếp có người bị bệnh trong căn cứ mà nói là sự cứu trợ phi thường trọng yếu.

    Do đây là nhiệm vụ tự nguyện, dù đã qua ba ngày mà vẫn không có tổ nào nhận làm, quân đội cũng không thúc giục, chỉ lẳng lặng chờ đợi. Hôm đó, Cung Lê Hân cùng Vương Thao không nhanh không chậm tiến vào bộ chỉ huy quân đội, khi đi ra thì cầm trong tay một tấm bản đồ. Sau khi cậu rời đi không lâu, Tống Hạo Nhiên và Lâm Văn Bác cũng lần lượt đi vào lĩnh nhiệm vụ.

    Các tổ khác không có động tác, yên lặng đợi ba tổ này trở về lại quan sát tình huống.

    Ba tổ trưởng tụ tập một chỗ xem bản đồ, trải qua hơn một giờ thảo luận, cuối cùng quyết định chọn nơi gần căn cứ nhất Dương Gia thôn làm mục tiêu thanh lí. Nói là ba tổ thảo luận, thật ra đều là chủ ý của Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên, Cung Lê Hân đối với bản đồ làm mình hoa mắt chỉ đành để hai người tùy ý an bài.

    Vì để tiết kiệm xăng, quân đội chỉ phái ra một xe tải quân dụng, chở ba mươi người một xe đến quốc lộ 306.

    Xe tải đủ lớn, ba mươi người hoặc ngồi hoặc ngồi xổm cũng không chật chội. Tổ viên của Tống Hạo Nhiên cùng Cung Lê Hân đều rất bình tĩnh, hoặc ghé đầu vào nhau nói chuyện phiếm, hoặc đùa nghịch vũ khí trong tay, thả lỏng nhất phải nói tới Cố Nam, Mã Tuấn cùng Vương Thao. Ba người lấy ra một bộ bài Poker, đang đấu đến khí thế ngất trời, làm đám tổ viên của Lâm Văn Bác nhìn đến khóe mắt liên tục co rút.

    Tổ viên của Lâm Văn Bác đều do Cung Hương Di lựa chọn, thiên phú tuyệt hảo, thực lực không tầm thường, nhưng phần lớn đều không có kinh nghiệm thực chiến, khẩn trương là điều không thể tránh khỏi. Cung Hương Di nhìn ra cảm xúc biến hóa của mọi người, vội vàng ôn nhu làm công tác tư tưởng.

    Lâm Văn Bác ngồi cạnh Cung Lê Hân, nhếch môi cười, cẩn thận thay cậu chà lau bội đao, như bản thân không phải là tổ trưởng tổ ba vậy. Cung Hương Di đã làm tất cả những chuyện mà một tổ trưởng nên làm, hắn thật sự không cần phải làm mấy chuyện nhàm chán đó.

    “Được rồi.” Đem thanh đao đã được lau đến phát sáng bỏ vào vỏ đao, đặt bên hông Cung Lê Hân, Lâm Văn Bác sờ sờ hai má non mềm của cậu, buồn cười hỏi,”Học xong chưa? Học xong thì trở về chúng ta cùng chơi.” Nguyên lai, Cung Lê Hân hiện đang hưng phấn nhìn ba người đấu nhau.

    “Được, khi trở về ba người chúng ta cùng chơi, sẽ rất thú vị.” Ngồi ở một bên còn lại Cung Lê Hân, Tống Hạo Nhiên vội vàng mở miệng.

    “Học xong rồi. Tối nay đến phòng em chơi đi?” Nhãn tình Cung Lê Hân sáng lên, chờ mong mở miệng.

    Trong đầu hiện lên đôi chân thon dài trắng nõn cùng bờ mông cong cong mượt mà của thiếu niên, Tống Hạo Nhiên gật đầu đáp ứng, đồng thời hạ phúc có chút sưng lên. Hắn không được tự nhiên xê dịch vị trí, đôi mắt nhìn về phía Cung Lê Hân lưu chuyển một tia ái luyến nồng cháy.

    Lâm Văn Bác ý vị thâm trường không rõ nhìn bạn tốt liếc mắt một cái, khóe môi cong lên dần mân thành một đường thẳng tắp. Đến khi thiếu niên kéo tay áo hắn, dùng giọng nói đầy ý làm nũng hỏi ý kiến hắn, mâu quanh tối đen mới dần sáng trở lại, yêu thương xoa xoa đầu cậu, cười đáp ứng.

    Không khí quanh ba người tỏa ra sự ấm áp thản nhiên cùng thân mật nồng đậm làm người ta không thể chen chân. Triệu Cảnh ngồi ở một góc, vụng trộm nhìn một bên gương mặt anh tuấn của Tống Hạo Nhiên, trong mắt đầy si mê. Cho đến khi hắn thấy mâu quanh Tống Hạo Nhiên lướt qua một tia ái luyến cùng dục vọng, hắn mới từ trong mơ mộng hảo huyền của mình tỉnh táo lại, hung hăng cắn chặt răng.
    Hắn vốn tưởng Tống Hạo Nhiên là thẳng nam, nên vẫn không dám đi quấy rầy y, chỉ cần đứng từ xa nhìn thì tốt. Nhưng, hắn phát hiện cái gì? Tống Hạo Nhiên căn bản không phải thẳng nam! Tống Hạo Nhiên cũng thích nam nhân! (là yêu trúng người là nam thôi!!~)

    Nhưng người y thích rõ ràng không biết tình cảm của y, y chỉ là thầm mến mà thôi, đây có phải đại biểu ta vẫn còn cơ hội? Triệu Cảnh lúc thì cả người rét run lên, lúc lại nóng lên, tâm tình thay đổi nhanh chóng, vui buồn lẫn lộn, khiến cả gương mặt hắn cũng đều vặn vẹo.

    Trong lúc hắn miên man suy nghĩ, xe tải đã đến mục tiêu.

    “Cậu chưa xuống?” Tống Hạo Nhiên đứng cạnh xe tải, nhìn về phía Triệu Cảnh ngồi lẻ loi một mình ở một góc thùng xe hỏi.

    “A?” Triệu Cảnh lúc này mới phục hồi tinh thần, thấy nam nhân đứng chờ ở cạnh xe, khuôn mặt lạnh lùng dáng người cường trán, hai má lập tức đỏ lên, hỏi ngượng ngùng mở miệng,”Tôi lập tức xuống.”

    Hắn hoang mang rối loạn đứng lên, bước tới xuống xe. Nhưng ngồi lâu khiến đi đứng có chút tê, chân như bị đâm ẩn ẩn đau, hắn dừng bước đi xuống, trực tiếp ngã quỵ.

    Tống Hạo Nhiên đưa tay theo phản xạ, ôm lấy hắn.

    Lần đầu tiên thân mật tiếp xúc với người mình yêu, trái tim Triệu Cảnh kịch liệt phóng nhỏ, hai má hơi hơi phiếm hồng, khóe mắt mang theo vài tia ngượng ngùng, ngưỡng mặt nhìn lại Tống Hạo Nhiên.

    Tuy rằng chỉ thấy qua hai lần, nhưng ấn tượng của Tống Hạo Nhiên với Triệu Cảnh đã xấu tới cực điểm, hoàn toàn không nhìn hắn liếc một cái, thấy hắn đứng vững rồi thì vẻ mặt không kiên nhẫn buông tay, quay đầu nhìn lại Cung Lê Hân. Thấy Cung Lê Hân và Lâm Văn Bác đã chuẩn bị xong, dẫn theo chiến hữu lập tức đi về phía vườn rau sau Dương Gia thôn, hắn vội vàng phất tay, ý bảo các đội viên của mình đuổi theo.

    Nhìn bóng dáng nhanh chóng rời đi của Tống Hạo Nhiên, biểu tình ngượng ngùng của Triệu Cảnh liền biến thành tối tăm cắn chặt răng, nhanh chóng đuổi theo. Không phải chỉ bộ dáng đẹp, thực lực mạnh hay sao? Bộ dáng mình không kém, thực lực cũng không yếu! Lâu ngày sẽ có thể bắt lấy tâm Tống Hạo Nhiên! Triệu Cảnh liên tục động viên mình, cũng âm thầm cầu nguyện Cung Lê Hân là thẳng nam, không thể chấp nhận tình cảm của Tống Hạo Nhiên.

    Đi qua một mảnh ruộng, bước trên đường cái thông đến Dương Gia thôn, nhìn các phòng ốc san sát nối tiếp nhau cách đó không xa, ba mươi người lần lượt lấy bội đao bên hông ra, sắc mặt nghiêm túc.

    Đi đến ngã ba đầu thôn, chém giết vài tên tang thi nghe thấy âm thanh chạy đến, Tống Hạo Nhiên nhìn đồng hồ trên cổ tay, thấp giọng dặn dò,”Nửa tháng trước, trong một vạn tang thi mới có một con tiến hóa, hiện tại thì chỉ trong mười con đã có ít nhất một con là tang thi tiến hóa. Dương Gia thôn có hơn ba trăm hộ dân, khoảng một ngàn năm trăm người, phỏng chừng có khoảng một hai trăm tang thi tiến hóa, mọi người cẩn thận một chút, khi hành động cố gắng đừng nổ súng. Bây giờ chia làm ba bắt đầu tìm kiếm trên ba con đường này, bốn giờ chiều tập hợp ở đây.”

    “Tại sao không cùng nhau hành động?” Triệu Cảnh tiến lên vài bước chờ mong hỏi.

    “Hỏi nhiều như vậy làm gì, cậu chỉ cần phục tùng mệnh lệnh là được.” Không đợi Tống Hạo Nhiên mở miệng, Cung Hương Di đã không kiên nhẫn khiển trách. Người quá nhiều, khả năng bại lộ không gian dị năng của cô cũng rất lớn, hơn nữa, khi sưu tập vật tư cùng tinh hạch cũng không thể chia đều.

    Triệu Cảnh lộ vẻ mặt ủy khuất, lắp bắp nhìn Tống Hạo Nhiên liếc mắt một cái. (ta nói, ngươi lộ vẻ mặt ủy khuất cho ai nhìn a~ (‾-ƪ‾) )

    “Lê Hân, em một mình dẫn đội không thành vấn đề đi? Nếu gặp nguy hiểm thì bắn đạn báo hiệu này, bọn anh sẽ lập tức chạy tới.” Tống Hạo Nhiên lười để ý tới Triệu Cảnh, kéo Cung Lê Hân qua, chỉ vào đạn báo hiệu bên hông cậu cẩn thận dặn dò.

    “Không vấn đề, bọn họ đi đường kia.” Cung Lê Hân gật đầu, không phân biệt được đông tây nam bắc, chỉ đại vào con đường phía đông. Hiểu rõ tính mù đường của cậu, đám người Vương Thao vội vàng cúi đầu, cố gắng che đi tiếu ý bên khóe môi.

    “Được, vậy tổ anh đi đường bắc, Văn Bác, cậu đi đường nam, hành động.” Tống Hạo Nhiên đưa tay thấp giọng nói. Đợi cho đến khi Cung Lê Hân cùng tổ viên biến mất sau ngã rẽ vào đường đông, hắn mới dẫn đội vào đường bắc.

    Lâm Văn Bác nhướng mày, như có chút đăm chiêu nhìn Triệu Cảnh si vọng bóng dáng Tống Hạo Nhiên liếc một cái, hất đầu ý bảo tổ viên theo mình đi đường nam.

    Dương Gia thôn diện tích không lớn, nhân khẩu cũng không nhiều, nhưng rất giàu có, nhà nào cũng hai ba lầu, dùng bức tường cao tạo thành một cái sân nhỏ xanh rờn. Qua cửa sắt nhìn vào trong vườn, hoa hồng cùng hoa đăng tiêu[1] đang nở rộ, trái kết đầy trên các dây nho, bàn ghế đá đơn giản lại đầy mùi cuộc sống giàu có, nếu không nhìn đến vết máu đen đã sớm khô lại đầy trên đất, đây quả thật chính là một bức họa cảnh thiên nhiên năm tháng tươi đẹp, một đời an ổn mê người.

    Hai chị em Tôn Điềm Điềm cứ như vậy mà ngây dại trước cửa sắt một hộ dân, tựa như những ngày tháng tươi đẹp trong trí nhớ đều hiện lên ngay khung cửa này, chỉ cần chạm nhẹ vào sẽ vỡ tan như thủy tinh, làm bọn họ thương tích đầy mình.

    “Chuyện quá khứ đừng nhớ lại nữa! Chúng ta có thể tiếp tục sống tốt!” La Đại Hải đã nhiều lần nghe hai chị em Tôn Điềm Điềm nói về nhà của bọn họ, thấy cảnh tượng trước mắt, trong lòng rầu rĩ, ôn thanh an ủi.

    Hai chị em Tôn Điềm Điềm lần lượt gật đầu, thu lại hoài niệm cùng bi thương trong mắt, nắm chặt bội đao trong tay bước vào.

    “Đợi đã, trước hết đừng đi. Vương Thao, nghe được gì?” Cung Lê Hân ngăn bọn họ lại, xoay mặt nhìn Vương Thao.

    Nửa tháng này, trải qua đặc huấn của cậu, Vương Thao đã có thể khống chế linh hoạt năng lượng trong cơ thể đến mức tăng cường ngũ cảm, hiện tại, Cung Lê Hân đang cố ý giúp hắn có thói quen tai nghe xa bốn phía, mắt nhìn rõ xung quanh.

    “Phụ cận không có tang thi, có thể trực tiếp đi vào.” Vương Thao mọi lúc mọi nơi vẫn duy trì đề cao cảnh giác, thấy Cung Lê Hân hỏi, liền lập tức trả lời.

    “Vào.” Cung Lê Hân vừa lòng gật đầu, dẫn đầu bước vào cổng, mấy người Vương Thao cất bước đuổi theo, từng người đều tự đề phòng.

    Thấy một hầm ngầm dùng khóa lớn khóa lại ở một góc sân, nhãn tình đám người sáng lên, vội vàng chạy tới xem xét. Hơn một tháng này, mỗi ngày đều ăn mì gói, bớt ăn bánh, khóe miệng đã có những chỗ lở loét kéo dài, ngay cả uống C quốcũng đau. Vừa rồi khi đi ngang qua vườn rau, thấy rau cải trắng mới lớn đầy nước, nếu không phải bị Tống Hạo Nhiên ngăn cản, bọn họ đã sớm như heo mà nhanh chóng bu lấy.

    “Hy vọng trong đó có gạo, khoai lang, khoai tây gì đó. Lấy xong lương thực chính, tôi sẽ quay lại bên kia lấy mấy khối rau cải trắng, hái thêm vài trái dưa leo.” Vương Thao nắm chặt khóa, vừa âm thầm phóng lực vừa thấp giọng tính toán.

    “Còn tôi muốn ăn cháo khoai lang[2], vừa thơm lại mềm lại ngọt! Cải thìa xào hoặc dưa leo xào cũng ăn rất ngon, rất ngon miệng!” Tôn Điềm Điềm nuốt nuốt nước miếng phụ họa.

    ‘Đinh’ một tiếng giòn vang, khóa lớn bị ham muốn mãnh liệt của hai người bẻ làm hai, Tôn Điềm Điềm vui vẻ, đang muốn bước lên vào cửa hầm, vành tai Cung Lê Hân khẽ nhích, thấp giọng cảnh cáo,”Chú ý đề phòng, có ba tang thi tiến hóa đang tiếp cận chúng ta, một phút sau đến.

    Mọi người nghe vậy, vội vàng để Tôn Kiệt cùng Lý Đông Sinh bảo hộ bên trong, cầm bội đao trước ngực, biến ra tư thế sẵn sàng nghênh đón quân đội. Đây là lần chiến đấu đầu tiên, trong lòng mọi người không sợ hãi, chỉ có chiến ý tăng vọt.

    Chương 74

    Qua nửa phút, Cung Lê Hân hơi mở miệng, nhẹ giọng nói,”Tới đây.”

    Cậu vừa dứt lời, một thân ảnh màu đen nhanh như chớp từ trên tường phóng tới, đánh về phía mấy người bọn họ. Cung Lê Hân tiến lên vài bước, mũi chân khẽ nhích. Chỉ nghe “phanh” một tiếng, hắc ảnh[thân ảnh màu đen] bị một cước lôi đình vạn quân* của cậu đá văng xa mấy trượng, ngã xuống chiếc bàn đá trong vườn. (* : sấm vang chớp giật, khí thế mạnh mẽ)

    Bàn đá không chịu được xung lực, vỡ vụn thành từng khối, hắc ảnh kia nằm trên bàn đá nửa ngày vẫn không thể ngồi dậy. Mọi người ngưng mắt, đợi khi thấy rõ thân ảnh kia, trong lòng đều bỡ ngỡ.

    Đây là một tang thi tiến hóa thể trạng cường tráng, cao chừng một thước chín, tứ chi vì tiến hóa mà cơ thịt có vẻ phá lệ phát triển làm quần áo nguyên bản đều rách ra, trên cơ thịt nổi đầy mạch máu màu tím thô to như giun, bề ngoài vô cùng đáng sợ. Khuôn mặt nó đã sớm hư thối, nhìn không ra tướng mạo ban đầu, ngoài răng lộ rõ hai răng nanh sắc nhọn, miệng nhiễu đầy nước bọt tanh hôi, không chỉ ngón tay, ngay cả ngón chân cũng mọc dài những cái móng màu đen bén nhọn.

    “Không được thất thần, còn hai con nữa, mọi người tự mình đối phó.” Cung Lê Hân vừa thấp giọng cảnh cáo, vừa nghênh đón tang thi cao tráng bò dậy đánh tới.

    Mặt khác, hai tang thi khác leo qua vách tường mà phát ra tiêng cào chói tai đã có thể nghe được rõ ràng, mọi người cùng kêu lên đồng ý, nhanh chóng áp chế khiếp ý trong lòng, bày ra thế vừa tấn công vừa phòng thủ.

    Qua vài giây, hai đạo hắc ảnh lần lượt nhảy qua tường, bay nhanh về phía mấy người. Đây là hai tang thi một nam một nữ, vóc dáng tuy không bằng con đầu tiên, nhưng động tác lại nhanh nhẹn hơn, càng nhanh, càng khó đối phó.

    Tám người đưa người không có năng lực tự bảo vệ Lý Đông Sinh đến một góc an toàn, sau đó chia làm hai nhóm nhỏ, nghênh đón hai tang thi khuôn mặt dữ tợn, mắt lộ ra hung quang trước mắt.

    Cùng lúc đó, Cung Lê Hân phóng một chưởng hướng về phía đầu tang thi to lớn kia chụp tới.

    Đứng trước Cung Lê Hân, đám tang thi tiến hóa mình đồng da sát cùng bạo ngược cũng chỉ như một con kiến, bị chưởng phong vô hình vô tích[không dấu vết] lại sắc bén quét qua, lập tức ầm ầm ngã xuống đất, đầu như dưa hấu bị búa bổ xuống, sọ và ốc bắn tung tóe, văng đầy đất. Một viên tinh hạch tinh thuần trong suốt nằm trong cái óc hồng hồng trắng trắng, dưới ánh mặt trời chói chang, tỏa ra hào quang lấp lánh rực rỡ.

    Cung Lê Hân cách không hút tinh hạch vào lòng bàn tay, để sát trước mặt ngắm dưới ánh nắng như muốn kiểm tra, một lát sau vừa lòng bỏ vào túi áo, xoay mặt nhìn về phía tổ viên đang cận chiến với hai tang thi còn lại.

    Vương Thao, Cố Nam, Mã Tuấn, ba người một tổ đối phó với tên tang thi nam. Vương Thao ỷ vào một thân đầy sức mạnh của mình, xông tới trước mặt tang thi kia đấu đá quyền cước, Cố Nam cùng Mã Tuấn nhìn bọn họ đánh qua lại, thân ảnh không ngừng giao nhau, bàn tay muốn phóng dị năng công kích lại sợ ngộ thương Vương Thao, gấp đến độ cả đầu đầy mồ hôi.

    Vương Thao ngưng tụ lực lượng xuống chân, hung hăng đá vào ngực tang thi nam kia. Tiếng răng rắc do xương sườn gãy đoạn truyền đến, cước bộ tang thi kia chệnh choạng, lộ ra sơ hở. Hai mắt Cố Nam cùng Mã Tuấn sáng lên, lập tức bắt lấy thời cơ, đem hỏa cầu cùng phong nhận đã sớm ngưng tụ trong lòng bàn tay đợi xuất kích phóng tới. Nhưng mà, Vương Thao cũng đang đánh tới đỏ mắt, lúc này không biết phối hợp né tránh, ngược lại còn bay ra đánh, chuẩn bị đánh một quyền nát đầu tang thi.

    Nắm đấm sắp đánh tới gần thái dương tang thi, hắn mới nhìn thấy hỏa cầu cuốn theo kình phong đang nghênh diện bay tới. Thầm mắng một tiếng không xong, lập tức thu lại nắm đấm né tránh, nhưng chung quy vẫn chậm một bước, hỏa cầu cùng phong nhận nện vào vai tang thi, hỏa tinh bắn ra cũng đồng thời làm cháy tay áo hắn.

    Vương Thao lắc mình qua một bên, tay chân luống cuống vẫy tay áo đi, nhưng tang thi kia không biết đau cũng không biết mệt, chỉ thoáng dừng một lát đã tiếp tục đánh Vương Thao, ánh đen từ móng tay sắc bén lưu chuyển dưới ánh mặt trời mắt thấy sắp cắm vào đầu Vương Thao vì bất ngờ không kịp đề phòng.

    Vui sướng sau khi đắc thủ trên mặt Cố Nam và Mã Tuấn lập tức cứng đơ, hai mắt nhìn cảnh này như sắp nứt ra, muốn chạy tới cứu nhưng vì khoảng cách quá xa mà đành bất lực.

    Móng tay như loan đao* cách hai mắt Vương Thao chỉ còn mấy tấc, ngay giờ khắc ngàn cân treo sợi tóc, Cung Lê Hân xuất quỷ nhập thần vọt đến phía sau tang thi, năm ngón tay khép lại thành đao, đâm mạnh vào ót tang thi. (* : loại đao có lưỡi cong)

    Tang thi liền bất động, lợi trảo hướng thẳng về phía Vương Thao cũng rũ xuống. Mà Cung Lê Hân “phốc” một tiếng rút bàn tay đang cắm vào đầu nó ra, đồng thời cũng lấy ra tinh hạch lấp lánh chói mắt trong đống sọ óc.
    Mặt Vương Thao trắng bệch như giấy, thở dốc lấy lại hô hấp bị nghẹn vừa rồi, cong người hít từng ngụm không khí. Cố Nam cùng Mã Tuấn đều vỗ vỗ ngực, sợ hãi một phen.

    Một bên khác, hai chị em Tôn Điềm Điềm cũng không phối hợp với nhau, một không ngừng phóng dị năng xuống đất, định giữ lấy tang thi, một lại không ngừng phóng ra băng trùy[nhũ băng], đánh về phía mặt tang thi. Nhưng thân hình tang thi nữ này nhỏ nhắn, hoạt động cũng nhanh nhẹn, né tránh thành thạo, rất nhanh đánh được tới bọn họ. La Đại Hải ra sức tạo ra một gốc Clemetis Vine, muốn cuốn lấy chân tang thi, nhưng cố gắng nửa ngày, tốc độ dây leo của Clemetis Vine căn bản không thể theo kịp tốc độ di chuyển của tang thi.

    Đại Lưu và Linh Âm vội vàng tiến lên giúp ngăn cản, hai người công kích một trên một dưới, động tác một dũng mãnh nhanh nhẹn, một mềm dẻo trầm ổn, phối hợp vô cùng ăn ý.

    Linh Âm nắm chặt loan đao trong tay, đầu gối hơi hạ xuống, cúi người mạnh mẽ chém đứt xương đùi tang thi. Tang thi ngã ra sau, nằm ngổn ngang dưới đất. Đại Lưu nắm lấy thời cơ, giơ cao loan đao trong tay, đâm mạnh vào mi tâm tang thi. Một tiếng “phốc” trầm đục, máu đen văng tung tóe. Tang thi kia tứ chi sau một hồi run rẩy liền chết hoàn toàn.

    Chân La Đại Hải như muốn nhũn ra, chậm rãi đến cạnh hai chị em Tôn Điềm Điềm cả người đang run rẩy, thấp giọng an ủi,”Không sao rồi. Đừng sợ.”

    “Không tồi !” Thấy Đại Lưu lưu loát bổ đầu tang thi, tìm thấy một viên tinh hạch lấp lánh, Cung Lê Hân ngữ khí hàm ý tán thưởng mở miệng, đồng thời nhìn về bọn Vương Thao cả người chật vật không chịu nổi, lắc đầu nói,”Các người ngoại trừ trong người có dị năng, lại không biết vận dụng linh hoạt, cũng thiếu ý thức chiến đấu cùng phối hợp, trên chiến trường, lại chẳng bằng hai người thường. Tiếp tục như vậy thì không được !”

    “Lão đại, là bọn tôi sai, cho chúng tôi thêm một cơ hội. Đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp tang thi tiến hóa nên có hơi khẩn trương.” Vương Thao đứng thẳng người giải thích, sắc mặt không còn tái nhợt như vừa rồi.

    “Đúng vậy Cung thiếu, đây là lần đầu bọn tôi hợp tác, khó tránh khỏi sai lầm, về sau giết nhiều tang thi sẽ ăn ý hơn. Hơn nữa, khu vườn này quá nhỏ, tôi rất khó triển khai.” Mã Tuấn vội vàng nói theo, sợ Cung Lê Hân không hài lòng, khai trừ bọn họ.

    “Cậu nói đúng, cách chiến đấu cùng ăn ý có thể bồi dưỡng trong quá trình chém giết, nhưng mọi người không có nhiều thời gian, nếu không nhanh chóng thành thục sẽ chết rất sớm. Bất quá, được rồi, tôi sẽ nghĩ biện pháp.” Cung Lê Hân trầm ngâm, cầm lấy tinh hạch Đại Lưu đưa qua, nhìn nhìn dưới ánh mặt trời.

    Cố Nam cùng Mã Tuấn hai mặt nhìn nhau, nghe thế nào cũng thấy lời Cung thiếu nói mang hàm ý khác, làm tâm bọn họ sinh ra dự cảm mơ hồ. Thần kinh những người khác khá thô, biểu tình buộc chặt vì được Cung thiếu hiểu cho mà trầm tĩnh lại.

    Cung Lê Hân đưa tinh hạch cho Lý Đông Sinh đang sợ hãi vẫn trốn ở một góc, đạm thanh nói,”Tinh hạch bỏ trong túi khi đánh nhau rất dễ rớt xuống. Anh bỏ vào không gian, trở về chúng ta chia đều.”

    “A? Cung thiếu, không phải là ai giết tang thi thì đưa cho người đó sao?” Lý Đông Sinh tiếp nhận tinh hạch, băn khoăn bất an mở miệng.

    “Quy củ gì đó ở tổ khác tôi mặc kệ, trong tổ của tôi phải chia đều. Muốn mạnh thì tất cả phải cùng mạnh, ai cũng không thể thua kém, vì tôi không muốn thấy ai trong các người chết.” Ngữ khí Cung Lê Hân thản nhiên, nhưng lời nói ra lại nóng bỏng nhân tâm.

    Thực rõ ràng, nếu chia đều tinh hạch, ích lợi bị ảnh hưởng nhất sẽ là người mạnh nhất trong đội. Trong thế giới mạt thế nhược nhục cường thực này, thực lực đại biểu hết thẩy, ai lại nguyện ý nhường tinh hạch mình dùng mạng đổi lấy đưa cho người khác? Ít nhất, trước khi Cung Lê Hân mở miệng, bọn họ chưa từng thấy qua.

    Chín người cùng cúi đầu, hốc mắt lặng lẽ phiếm hồng, sau một lúc lâu vẫn không thể tìm được bất cứ từ ngữ nào biểu đạt được cảm động mãnh liệt trong lòng, chỉ có thể khàn khàn gọi hai tiếng ‘Cung thiếu’ mà không thể nói hết câu.

    Ngay lúc này, bọn họ nói gì cũng vô dụng, chỉ có thể mạnh lên, thủ hộ bên người Cung thiếu, trở thành phụ tá đắc lực, kề vai chiến đấu bên cạnh cậu để báo đáp cậu một phân tình cảm này.

    Lúc đó, Cung Lê Hân cũng không biết, chỉ một câu vô cùng đơn giản của cậu đã tạo ra một đội ngũ bưu hãn nhất, đoàn kết nhất, cũng là đội ngũ khiến người ta vừa nghe tên đã sợ mất mật nhất. Cậu chỉ biết, bản thân không muốn bằng hữu chết trước mặt mình, loại cảm giác này khiến cậu rất đau lòng.

    “Vào trong, lấy toàn bộ tồn lương bên trong, động tác nhanh lên.” Thấy chín người biểu tình “quái dị”, đứng bất động tại chỗ, Cung Lê Hân nhíu mày, hất cằm với Lý Đông Sinh thúc giục.

    “Cung thiếu, mọi người kiểm kê lương thực trước rồi tôi sẽ thu vào.” Lý Đông Sinh lau mặt bừa, khàn giọng nói.

    “Về sau, chúng tôi phụ trách chiến đấu, anh phụ trách kiểm kê và thu thập vật tư, như vậy có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Anh không cần quá mức cẩn thận, tôi tin tưởng anh.” Ngữ khí Cung Lê Hân phi thường bình tĩnh, cậu sẽ không nhìn lầm Lý Đông Sinh, dù nhìn nhầm, cậu cũng có hàng trăm cách để bức Lý Đông Sinh phun ra mấy vật tư mà gã đã nuốt. (Bá đạo =]]]]])

    Nói cậu tin tưởng Lý Đông Sinh, không bằng nói cậu càng thêm tin tưởng chính mình. Nhưng Lý Đông Sinh hiển nhiên không biết ý nghĩ bên trong của cậu, lại vì cậu tín nhiệm mà cảm động một phen.

    Tôn Điềm Điềm cùng Vương Thao lúc này cũng bình phục tình cảm cuồn cuộn trong nội tâm, khẩn cấp mở hầm ra, thấy khoai tây cùng khoai lang chồng chất đầy trên đất, còn có mấy túi gạo lớn, đậu xanh cùng đậu đỏ, thì cùng kích động nhảy cẫng lên.

    Lý Đông Sinh thấy thế, vội vàng đi vào kiểm kê, sau đó phân loại bỏ các loại lương thực vào không gian. Không gian hắn không lớn, tính tính toán toán cũng chỉ có ba mươi mấy mét vuông, thu mấy thứ này vào, không gian sẽ bị chiếm hơn phân nửa. Nhưng dù là vậy, khẳng định sưu tập vẫn nhiều hơn tổ khác, cho dù lấy ra 10% vẫn đủ cho cả tổ ăn cả tháng.

    Trong lòng yên lặng tính toán, khóe môi Lý Đông Sinh nở nụ cười sung sướng, cảm giác tự ti vô lực vừa rồi khi trốn ở một góc nhìn cuộc chiến tất cả đều đã tán đi mà biến thành động lực cùng thỏa mãn.

    Đoàn người càn quét các nhà các hộ hai bên đường, thu hoạch khá phong phú, trên đường lại liên tiếp gặp tang thi cấp 1 cùng đàn tang thi sơ cấp, tuy lúc đối đầu không còn chật vật như trước, nhưng vẫn ứng phó thập phần cố sức như cũ, vài lần còn cần Cung Lê Hân ra tay mới hỏa giải được nguy cơ trí mạng.

    Lại lần nữa bổ rớt đầu một tang thi tiến hóa, giúp đỡ La Đại Hải sắc mặt trắng bệch, thở dốc dựa vách tường, lui không thể lui, Cung Lê Hân mím môi, biểu tình lạnh nhạt mang theo một tia tối tăm.

    Quá yếu, vẫn quá yếu ! Hoàn toàn không đáp ứng được yêu cầu của cậu ! Cung Lê Hân nhắm chặt mắt, áp chế thất vọng trong lòng, yên lặng hồi tưởng lúc còn bị giam cầm trong địa cung đời trước, Tiêu Lâm đã làm gì để bức cậu mạnh lên. Tiêu Lâm tuy rằng con người kỳ quái tà ma lại sai lệch, nhưng không thể không nói, thủ đoạn làm việc của gã quả thật phi thường hữu hiệu.

    Khi lại mở mắt ra, con ngươi trong vắt của cậu chỉ còn một mảnh tối đen, nhìn thật kỹ mọi người đang tự mình điều tức, cất bước đi tới chỗ đất bằng phẳng đặt gạo vừa rồi đã đi ngang qua.

    Mọi người không hiểu gì, sau khi thu thập tinh hạch xong vội vàng đuổi theo.

    Khu vực bằng phẳng để phơi gạo phi thường rộng lớn, đưa mắt nhìn thì ước chừng nửa sân bóng lớn, bốn phía nối liền với rất nhiều đường mòn, thông tới các nhà các hộ, ở giữa có một cái chuông lớn âm thanh trầm đục, có khi chuông còn được dùng để mời thôn dân đến họp.

    Cung Lê Hân nghiêng đầu, nhìn về phía Lý Đông Sinh, từ từ mở miệng,”Anh đi rung chuông, tí nữa khi thấy nguy hiểm thì trốn vào không gian.”

    “A?” Lý Đông Sinh trừng lớn mắt, biểu tình thập phần kinh ngạc.

    “Cung thiếu, tiếng chuông vang lên sẽ đưa tới toàn bộ tang thi trong thôn.” Cố Nam kéo lấy tay cậu, gấp gáp mở miệng. Mấy người Vương Thao cũng vội vàng gật đầu, nhìn về phía Cung thiếu biểu tình đạm mạc, lưng có chút phát lạnh.

    “Các người quá yếu! Chỉ có trải qua vô vàn sinh sát mới có thể thuần thục hơn, nhưng các người không có nhiều thời gian, vì thế, tôi chỉ có thể dùng lối tắt! Yên tâm, sẽ không để các người chết. Lý Đông Sinh, rung chuông !” Giọng nói lạnh nhạt vững vàng của cậu như ẩn chứa cường thế cùng tự tin làm người khác không thể không thần phục, chấn động màng tai mọi người.

    Mọi người trầm mặc một hồi, kinh sợ trên mặt dần bị ý chí chiến đấu dâng trào thay thế. Lý Đông Sinh gật đầu, nhìn một vòng đồng đội xung quanh, trấn định cầm lấy dây thừng, kéo chuông.

    Chương 75

    Một hàng Lâm Văn Bác đi từng nhà tìm kiếm vật tư. Một tổ bọn họ, tất cả đều là thiên phú trác tuyệt, cao thủ dị năng có thực lực không tầm thường, nhưng vào thực chiến, nhược điểm trí mạng là thiếu dũng khí cùng kinh nghiệm liền hiện rõ ra, đừng nói đối phó với tang thi cấp 1 sức mạnh cường hãn, hành động nhanh nhẹn, đối phó với tang thi sơ cấp thôi cũng đã thập phần miễn cưỡng. Thậm chí còn có vài người tính tình yếu đuối nhát gan, đã sớm sợ tới mức cả người cứng ngắc, nước mắt giàn giụa, hoàn toàn mất đi sức chiến đấu.

    Một mình Lâm Văn Bác giải quyết bốn tang thi tiến hóa, nhìn về phía Triệu Cảnh cùng Lý Kiệt lạnh run xụi lơ ở một góc, thất vọng lắc đầu.

    Thiên phú xuất chúng thì sao? Không có tâm lý cường đại, dù được nhiều sức mạnh cũng chỉ như một đứa nhóc cầm một thanh kiếm quá khổ, nhìn thì uy phong bát diện*, thực tế lại không thể xuất lực, nửa bước còn khó đi.(* : oai phong lẫm liệt, chỉ sự uy vũ)

    “Đứng lên cho tôi, đánh không lại còn không biết chạy đi? Ngồi bệt dưới đất là chờ tang thi tới ăn các người sao?” Lạnh lùng mở miệng quở trách, Lâm Văn Bác phất tay, bảo mấy người tính cách tương đối trầm ổn kéo những người khác đứng lên.

    Mọi người nâng nhau đi về phía hầm, hy vọng trải qua một hồi chiến đấu ác liệt có thể thu được không ít lương thực để an ủi tinh thần đã chịu đủ tàn phá.

    Mới vừa đến cửa hầm liền đụng phải Cung Hương Di đi từ dưới lên. Cô vén vài sợi tóc tán loạn trên mặt ra sau tai, tiếc nuối nói,”Ở trong không có gì cả. Mùa hè, hầm đều để đó không dùng, chúng ta vào nhà nhìn xem.”

    Mọi người nghe vậy, biểu tình chờ mong lập tức suy sụp. Có người chưa từ bỏ ý định kiên quyết đi xuống xem xét, bên trong quả nhiên rỗng tuếch, ngay cả một hạt gạo cũng không lưu lại, trong lòng không khỏi thập phần thất vọng.

    Không còn cách nào khác, mọi người chỉ đành vào nhà tìm tòi, đem gạo cùng bánh quy đồ ăn vặt linh tinh còn ăn được do bị chủ nhà để lại bỏ vào balô. Mấy thứ này tuy ít, nhưng thà có còn hơn không.

    Lâm Văn Bác nhìn trong hầm sạch sẽ đến mức có chút hơi quá, khi đi lên ánh mắt ý vị thâm trường nhìn Cung Hương Di chăm chú, thẳng cho tới khi cô sợ hãi, mất tự nhiên mới dời mắt.

    Đúng lúc này, tiếng chuông trầm đục xa xăm như sóng vỗ từ phía trên các thôn xóm tầng tầng lớp lớp truyền tới, chui vào tai mọi người. Tiếng chuông phát ra từ thôn phía đông, trái tim Lâm Văn Bác co rút, lập tức bỏ lại Cung Hương Di, phóng nhanh về phía phát ra âm thanh. Cùng lúc đó, Tống Hạo Nhiên cũng lập tứac xử lý tang thi tiến hóa trước mặt, chạy như điên về phía đất bằng để phơi gạo.

    Trên vùng đất bằng phẳng, tiếng chuông cổ xưa còn đang chấn động, phát ra tiếng ‘ong ong’ vang vọng. Lý Đông Sinh nắm chặt dây chuông, tầm mắt gắt gao nhìn thẳng các đường mòn. Tám người khác cầm bội đao, hai người một nhóm lưng tựa lưng đứng thẳng người, cả người buộc chặt, vẻ mặt đề phòng.

    Cung Lê Hân đứng khoanh tay, dáng người thẳng tắp, tư thái vận sức đợi xuất kích đầy thoải mái cùng thảnh thơi, khiến nhóm tổ viên cảm thấy tự tin gấp bội. Mặc dù là mệnh lệnh hoang đường lại nguy hiểm, mặc dù để bọn họ phải đồng thời đối mặt với hàng trăm hàng vạn tang thi, bọn họ vẫn không chút do dự như cũ, không e ngại không sợ hãi, bởi bọn họ tin tưởng thiếu niên trước mắt, lại càng thêm tin vào chính mình.

    “Tới rồi. Tôi sẽ thích hợp quăng vào một hai tang thi, các ngươi hợp lực đánh chết.” Cung Lê Hân thấp giọng nói, lời còn chưa dứt, người đã quỷ mị nhẹ nhàng bay ra ngoài, một cước đem tang thi tiến hóa đầu tiên do nghe tiếng mà chạy tới đá bay, đồng thời xốc áo một tang thi khác đi theo nó, vứt vào vòng chiến của bọn Vương Thao.

    Mấy người Vương Thao hai mắt sáng rực, vung bội đao liều chết bước tới. Tám người cùng đối phó với một tang thi, mặc dù khi phối hợp còn hơi thiếu ăn ý, vận dụng dị năng cũng không thuần thục, nhưng cuối cùng vẫn dễ dàng giết chết nó.

    Cung Lê Hân thấy thế, đem tang thi bị cậu đá bay hút vào tay, quăng về phía bọn Vương Thao, lại biến tới sau một tang thi vừa đuổi tới đang định tiến vào vòng chiến, sau đó một chưởng lại một chưởng, một cước lại một cước, đánh lui tang thi.

    Thân ảnh quỷ mị của cậu chỉ lưu lại tàn ảnh, bảo hộ vòng chiến của bọn Vương Thao kín không kẻ hở. Mặc dù có thể nháy mắt chộp đám tang thi thành tro bụi, nhưng cậu không làm vậy, mà phi thường kiên nhẫn, một lần lại một lần đá chúng nó ra, đợi khi đám Vương Thao thuần thục lại thích hợp đá một hai tang thi vào.

    Khi đám người Lâm Văn Bác cùng Tống Hạo Nhiên đuổi tới, liền thấy một cảnh tượng như vậy. Thiếu niên biểu tình thập phần bình thản, chưởng phong khinh tảo[nhanh, nhẹ nhàng; ta thấy để yên hay hơn :v], dưới chân liên kích, không ngừng đem tang thi đánh úp tới đánh bay ra ngoài, lại đúng lúc đá một hai tang thi vào cho tổ viên của mình. Như một con liệp báo kiên nhẫn, đem con mồi nhỏ bé trong tay cho đám ấu tể huấn luyện kỹ năng sinh tồn.

    Đúng vậy, tang thi trước mắt người khác cường đại đến mức người ta phải run rẩy, trong tay thiếu niên lại chỉ là một con kiến vô cùng nhỏ bé, cậu có thể tùy tiện chơi đùa, tùy tiện đùa nghịch, có thể lấy một địch trăm, hoành hành vô kỵ.

    Mọi người vây xem nhìn đến ngây người, đứng một bên lại không dám tiến lên. Qua tiếp vài phút, đàn tang thi sơ cấp hành động chậm chạp cũng chạy tới, khu đất bằng phẳng thoáng chốc trở nên chật chội.

    Lâm Văn Bác cùng Tống Hạo Nhiên muốn dẫn đầu mang tổ viên lên đánh lại, lại vì thanh âm thanh lãnh của thiếu niên mà thở dài lui về.
    Cậu một chưởng bùng lên ngọn lửa mãnh liệt, một chưởng tỏa ra sương tuyết kỳ ảo quanh quẩn như vụ[sương mù], liên tục đánh về đàn tang thi. Đám tang thi không kịp giãy dụa đã hóa thành khói bụi màu đen, phiêu tán trong không khí; Lại có tang thi bị đông thành băng, đứng thẳng bất động tại chỗ.

    Càng ngày càng có nhiều tang thi đánh tới, thiếu niên không có kiên nhẫn lại đá từng con, năm ngón tay khép lại thành đao, lưu loát chém rớt đầu tang thi. Mà tổ viên của cậu, từ nhiều người hợp lực giết một tang thi tiến hóa lúc đầu, dần biến thành bốn người hợp lực, hai người, cuối cùng, ngay cả Tôn Kiệt tuổi còn nhỏ, cũng có thể mắt không chớp ngưng tụ ra nhiều băng trùy lấp lánh hàn quang, hung hăng phóng xuyên qua mi tâm một tang thi tiến hóa.

    Đứa nhỏ khuôn mặt non nớt chỉ trải qua mấy chục phút tàn sát, đã từ một tiểu thú cần người bảo vệ tiến hóa thành mãnh thú có thể cắn người. Bọn họ như Tu La chuyển thế, lại giống như được sát thần phò trợ, giết đến quên mình, giết đến thỏa chí vui vẻ, khiến tổ viên hai tổ khác nhìn trực tiếp đến ngốc lăng, tim đập mãnh liệt, nhiệt huyết bùng cháy.

    “Thiếu tướng, tôi thật hâm mộ tổ viên tổ một !” Một binh lính đứng cạnh Tống Hạo Nhiên dần lấy lại hô hấp, thấp giọng cảm thán.

    Cung thiếu chẳng những có thực lực không ai địch nổi, còn có tín nhiệm vững vàng cùng tính cách vô tư không vụ lợi. Cậu vô tình tàn nhẫn với kẻ địch bao nhiêu, thì tình cảm đối với tổ viên càng sâu nặng bấy nhiêu. Vì để tổ viên nhanh chóng trưởng thành, cậu hao tổn tâm cơ, dồn hết tâm trí, trong đời người ai có thể may mắn gặp được một bằng hữu bao dung thế này?

    Tống Hạo Nhiên không trả lời, đôi ưng mục sắc bén một chút cũng không rời thân ảnh Cung Lê Hân. Giờ khắc này hắn mới biết rõ, đối với người có thể đi vào tâm mình, thiếu niên này đã trả giá toàn tâm toàn ý cỡ nào, không cầu hồi báo đến mức nào. Lúc trước, hắn chỉ cảm thấy điểm này rất đáng quý, hiện tại lại vô cùng ghen tị, trong lòng bốc lên đầy sự không cam tâm cùng khát vọng.

    Hắn không muốn trở thành ‘một trong số đó’ của thiếu niên, hắn muốn trở thành người ‘duy nhất’, người quan trọng nhất trong lòng cậu, đứng trên bất cứ kẻ nào, thậm chí là Cung thúc, chẳng sợ vì thế mà phải trả giá hết thẩy, bị tình cảm quá phận này đốt thành tro tẫn, hắn cũng sẽ vui vẻ chịu đựng.

    Đôi mắt tối đen bị cuồng nhiệt che lấp, Tống Hạo Nhiên nhìn chằm chằm thiếu niên không ngừng tàn sát giữa sân, nhếch môi cười trầm thấp, ẩn trong tiếng cười là ý chí kiên định.

    Thấy vẻ mặt của hắn, Triệu Cảnh đứng như nhũn ra, chỉ cảm thấy ngực như bị đâm một lỗ lớn, hiu quạnh không nói nên lời. Hắn lấy cái gì để so với Cung Lê Hân? Có Cung Lê Hân, hắn chỉ là một tia sáng nhỏ, vĩnh viễn không thể tranh huy cùng ánh trăng rực rỡ.

    Lâm Văn Bác liếc một cái nhìn bạn tốt, tầm mắt lại chuyển về phía thiếu niên tuyệt đẹp giữa sân, ngực như bị đâm khiến hắn đau đớn gần như không thể khống chế. Thiếu niên trước mắt tựa như trăng trong nước*, tuy đẹp tới mức làm người ta nghẹt thở, nhưng một đời này hắn vẫn không thể chạm tới. Hắn ngoại trừ đứng nhìn từ xa, lặng lẽ nhớ kỹ, trộm nghĩ tới, thì không còn cách nào khác. (* : chỉ cảnh tượng huyền ảo, xa vời ko thể chạm tới)

    Ngực đau đớn càng thêm kịch liệt, song quyền để bên người siết chặt đến mức khớp xương trắng bệch.

    Cung Hương Di phục hồi lại từ kinh hãi, the thé oán giận,”Nó sao có thể làm như thế? Giết sạch toàn bộ tang thi cấp 1, thì chúng ta sao đây? Không có tinh hạch thì chúng ta thăng cấp thế nào?”

    Lâm Văn Bác nghe vậy, thái dương liền giật giật, đột ngột quay mặt nhìn Cung Hương Di, trong đôi mắt sâu thẳm lộ ra một tia ngoan lệ, giống như muốn ăn thịt người.

    Trái tim Cung Hương Di như ngừng đập một nhịp, sắc mặt lập tức trắng bệch như tờ giấy.

    Lâm Văn Bác nhìn chăm chăm cô một hồi, cố gắng duy trì bình tĩnh, trầm giọng mở miệng,”Muốn tinh hạch thì tự mình bước lên giết, tôi sẽ không ngăn cản! Ai muốn cũng có thể tiến lên!” Nhìn tổ viên của mình, ánh mắt hắn sắc bén như dao.

    Mọi người cúi đầu lặng im, không tai dám bước lên chiếm tiện nghi. Cung thiếu không phải là điều bọn họ có thể mơ tưởng, lúc trước là không dám, bây giờ là cả ý nghĩ cũng không có. Lực lượng có thể lấy một giết hơn một ngàn tang thi, dù bọn họ cùng tiến lên cũng không chịu nổi một chưởng của Cung thiếu.

    “Không giết tang thi thì đi tìm vật tư cho tôi. Đi.” Lâm Văn Bác phất tay nói.

    Mọi người đồng ý, nối đuôi nhau ly khai. Có Cung thiếu phụ trách đánh quái, bọn họ nhân cơ hội lấy nhiều lương thực cũng tốt. Tống Hạo Nhiên thấy thế, cũng mang tổ viên rời đi.

    Đi qua chỗ rẽ, đợi tổ viên đi xa, Lâm Văn Bác bắt lấy cánh tay Cung Hương Di, kề sát bên tai cô thấp giọng cảnh cáo,”Cung Hương Di, không được nuốt vật tư nữa. Mấy thứ này đều là của mọi người, không phải của cá nhân cô, cô làm ảnh hưởng đến ích lợi của mọi người trong căn cứ. Cô có biết, vì nguyên nhân thiếu phần lương thực bị cô ngầm chiếm lấy, mà sẽ có người trong căn cứ đói chết? Nếu lần sau tôi phát hiện, cô thành thật ở lại căn cứ cho tôi, không được đi theo.”

    Dứt lời, không kiên nhẫn nhìn sắc mặt lúc xanh lúc trắng của Cung Hương Di, hắn không quay đầu lại rời đi. Ngực Cung Hương Di phập phồng kịch liệt, đứng tại chỗ một hồi tức giận đuổi theo.

    Trận tàn sát vẫn còn tiếp tục, ngay cả Lý Đông Sinh đứng ngoài quan sát cũng bị mọi người kích thích chiến ý, cùng cầm đao tiến lên không chùn bước, không muốn sống bước lên chém giết.

    Cuộc chiến kéo dài gần một giờ mới chấm dứt, cả khu biến thành chiến trường Tu La xác chết chất đầy, máu chảy thành sông, ngoài vòng chiến khắp nơi đều là thi thể tang thi, ngay cả chỗ đặt chân cũng không có. Một làn gió thổi qua, mùi máu tươi dày đặc lan tràn, bốc tới tận trời xanh.

    Mấy người Vương Thao đã sớm tinh bì lực tẫn, đi đứng run rẩy, nhờ có một cỗ ý niệm chống đỡ mới miễn cưỡng đứng thẳng. Cung Lê Hân ngay cả một giọt mồ hôi cũng không có, khí tức cũng không rối loạn, thảnh thơi phủi vạt áo, nhìn về phía Lý Đông Sinh thản nhiên mở miệng,”Rung chuông tiếp.”

    Lý Đông Sinh thở ra một ngụm trọc khí[khí bẩn], không chút do dự cầm lấy dây chuông, kéo mạnh.

    Tiếng chuông trầm đục thoáng cái vang xa, Lý Đông Sinh ước chừng rung hơn mười lần mới dừng tay, sau đó hai mắt gắt gao nhìn thẳng các lộ khẩu, chuẩn bị đánh một trận lớn. Nhưng đợi qua một phút đồng hồ, không hề thấy tang thi xuất hiện. Lại tiếp hai phút, vẫn không có động tĩnh như cũ.

    Đợi qua ba bốn phút, Cố Nam ‘phanh’ một tiếng khụy một gối xuống, ánh mắt nóng rực nhìn Cung Lê Hân tư thái thanh thản lại kiên cường, bình tĩnh mở miệng,”Cung thiếu, tôi nghĩ chúng ta đã giết hết tang thi trong thôn này rồi.”

    “Nhanh như vậy?” Cung Lê Hân nhíu mày, nhìn thi sơn thi hải chung quanh, sau một lúc lâu mới gật đầu, nhẹ nhàng nói một câu,”Làm không tồi!”

    Tiếng “phịch” “bang” “phanh” liên tiếp vang lên, người còn đứng đều quỳ xuống, tay chống đất cười ha hả, tiếng cười mang theo niềm vui sướng mà trước đây chưa từng có. Được một câu khẳng định này của Cung thiếu, cho dù hôm nay bọn họ chết trận cũng đáng, huống chi, dưới sự bảo vệ của Cung thiếu, bọn họ chẳng những không chết, mà ngay cả một chút thương tích cũng không có, còn giết sạch tang thi trong thôn, đây là loại kỳ tích nào? Hôm nay, bọn họ chiến thắng chính mình, ngày mai, bọn họ sẽ từ thắng lợi hôm nay mà tiêu diệt tất cả hiểm họa trên thế giới.

    Khóe miệng Cung Lê Hân khẽ nhếch, lẳng lặng nhìn chín người đang cười to trước mắt, trái tim cứng rắn bất tri bất giác đã khẽ nứt ra một khe nhỏ, một cảm giác tên là cảm động, cái cảm giác mà cậu chưa từng thể nghiệm qua chậm rãi đi vào lòng.

    Vỗ về trái tim nóng cháy, cậu cũng cúi đầu cười nhẹ một tiếng, để chín người tùy ý nghỉ ngơi, bản thân thì đi lấy tinh hạch trong từng tang thi ra, dùng túi gói lại.

    Khi đám người Tống Hạo Nhiên nghe thấy tiếng chuông kéo dài không dứt mà chạy về xem xét, đối mặt chính là một bãi thi thể tang thi của hàng trăm hàng ngàn tang thi chồng chất thành núi.

    “Cung, Cung thiếu đồ* thôn!” Một binh lính che miệng mũi ngăn mùi tanh đến tận trời, lắp bắp nói. ( * : tàn sát, giết hàng loạt)

    “Đi, dọn sạch toàn bộ tồn lương trong thôn, đặt trên bãi đất trống ở đầu thôn. Tôi đi thông tri cho căn cứ phái tới đây mấy chiếc xe mang về.” Tống Hạo Nhiên im lặng, sau một lúc cười nói.

    Trong căn cứ, Cung Viễn Hàng đang nôn nóng chờ nhi tử trở về nhận được điện thoại, sau khi nghe đầu kia báo cáo xong, trên mặt vẫn duy trì biểu tình bất khả tư nghị.

    “Thủ trưởng, thế nào rồi?” Một người phụ trách đang báo cáo sự vụ bất an hỏi.

    “Lê Hân dẫn đội đã giết sạch toàn bộ tang thi trong Dương Gia thôn rồi, các cậu phái đi mấy chiếc xe vận chuyển lương thực về.” Cung Viễn Hàng lấy lại bình tĩnh ra lệnh.

    Người phụ trách kia ngây dại, không hề để ý hình tượng ngoáy ngoáy tai. Giết sạch rồi? Hơn một ngàn tang thi chưa đến hai tiếng đã giết sạch? Không phải chứ?! Lúc trước khi ban bố nhiệm vụ, bọn họ đã dự tính muốn thanh lí Dương Gia thôn cần ít nhất bốn năm ngày, Cung thiếu lại nghịch thiên sao?

    “Đúng rồi, phái đi vài người tới vườn rau ở Dương Gia thôn thu hoạch đi. Về sau, Dương Gia thôn sẽ là khu an toàn, bình thường chúng ta có thể phái người biết về nông vụ qua chỉnh lý. Được rồi, mau đi đi.” Cung Viễn Hàng phất tay thúc giục.

    Tên phụ trách kia hốt hoảng đi ra, phái xe đi tiếp ứng.

    Khi dân chúng thấy xe từng chiếc từng chiếc mang đầy lương thực cùng rau quả trở về, lập tức sôi trào, vui sướng cùng hy vọng biến thành niềm vui sướng vô tận, bao phủ toàn bộ căn cứ. Mà Cung Lê Hân cùng tiểu tổ do cậu dẫn đầu cũng vì một trận này mà thành danh, bước những bước đầu tiên trên hành trình mạt thế.

    Chương 76

    Hành động của Cung Lê Hân đã giết các tang thi trong Dương Gia thôn hầu như không còn, biến nơi đó trở thành khu an toàn đồng thời là nơi cung ứng rau quả cho căn cứ.

    Quân đội phụ trách dẫn dắt, lập kế hoạch tác chiến với các thôn vây quanh thành phố, dùng thời gian ba bốn tháng quét sạch các hương trấn quanh căn cứ, khiến phạm vi khu an toàn nhanh chóng được mở rộng, căn cứ cũng chính thức đi vào vòng tuần hoàn tự canh tự gặt, tự cấp tự túc, lương thực không còn là vấn đề phải bận tâm.

    Lấp đầy bao tử rồi, cuộc sống cũng dần yên ổn. Căn cứ Cung gia trở thành thiên đường với những người sống sót, hấp dẫn rất nhiều người đến đầu nhập vào. Đội ngũ dị năng giả cũng trong một năm ngắn ngủi nhanh chóng mở rộng, một tổ mười người lúc đầu biến thành hơn hai ba mươi người một tổ.

    Mỗi khi có tổ viên chết trận, hoặc vì nguyên nhân mâu thuẫn nội bộ mà ít nhiều có sự thay đổi. Nhưng vô luận các tổ khác biến hóa thế nào, một tổ kia của Cung Lê Hân vẫn mười người ban đầu như cũ, không ai chết, càng không có ai nguyện ý rời khỏi, một đời này đi theo Cung Lê Hân là ý nguyện chung của toàn bộ bọn họ.

    Hôm đó, quân đội ban bố ra nhiệm vụ mới, hy vọng các tổ đội có thể xâm nhập vào khu dầu đốt trong trung tâm thành phố lấy dầu đốt, vận chuyển về căn cứ. Giải quyết xong vấn đề lương thực cũng không đại biểu đã giải quyết hết thảy vấn đề, căn cứ bình thường còn có nhu cầu vận chuyển. Một tháng trước, dầu đốt Lâm thị mua đã gần khô kiệt, không có nhiên liệu, máy phát điện, máy bơm, phi cơ trực thăng, phương tiện xe cộ đều không thể hoạt động, khiến căn cứ thoái hóa về thời kì cổ đại, cuộc sống đốt rẫy gieo hạt, ăn lông ở lỗ.

    Kho dầu của tập đoàn Sinopec được thành lập ở Đông Giao, cách trung tâm không gần cũng không xa, lượng tang thi xung quanh nhiều hơn so với các hương trấn, lại càng không thiếu tang thi cấp hai một thân dị năng lui tới, là nhiệm vụ khó nhất do căn cứ ban ra từ trước tới nay. Nếu muốn thuận lợi hoàn thành, một tổ dị năng khẳng định không đủ, cần có thêm vài tổ dị năng phối hợp với nhau mới có cơ hội, cơ hội thì ít, mà tính nguy hiểm lại cao.

    Quân đội cũng biết nhiệm vụ khó khăn, nên đã nâng cao phần thưởng nhiệm vụ, bên cạnh việc đầy đủ thức ăn cùng vật dụng hằng ngày, còn có thể có được một viên tinh hạch của tang thi cấp hai cao giai.

    Tang thi cấp hai nửa năm trước đã xuất hiện, nhưng tang thi cấp hai cao giai không gặp nhiều. Nếu có được tinh hạch tương ứng với dị năng, thì đột phá qua cấp hai cao giai không phải việc khó. Dị năng giả muốn thăng đến cấp một đê giai cần hấp thu năm sáu trăm viên, đột phá qua trung giai càng cần số tinh hạch tang thi hơn gấp mấy lần, cứ tính tiếp, thì khi thăng tới cấp một cao giai cần hơn một vạn tinh hạch.

    Một người muốn giết chết hơn một vạn tang thi cần hao phí bao nhiêu thời gian và tinh lực? Con đường thăng cấp gian nan khiến đa số các dị năng giả chùn bước, nên vẫn dừng lại ở cấp một trung giai không tiến lên được chút nào. Nhưng chỉ cần có một viên tinh hạch cấp hai, dị năng giả có thể trực tiếp thăng lên cấp hai, trở thành cao thủ đứng đầu trong căn cứ.

    Lợi ích quân đội đưa ra rất mê người, không ít dị năng giả bắt đầu rục rịch, nhưng tổ trưởng các tổ thì lại đứng quan sát, bọn họ không hẹn mà cùng tập trung ánh mắt lên người tổ trưởng tổ một.

    Khi quân đội thông báo nhiệm vụ, Cung Lê Hân lại đang trong phòng với Vương Thao, Cố Nam đánh bài. Dựa vào trí nhớ đã gặp là không quên, cậu không chút lưu tình chà đạp hai người kia cả trăm lần, chà đạp tới khi sắc mặt hai người xám ngắt, đầu bốc khói.

    Chơi hơn hai tiếng, nhưng một lần cũng chưa thắng, thật không biết sao Lâm đại ca và Tống thiếu tướng lại thích bồi Cung thiếu đánh bài như vậy, chẳng lẽ bọn họ có thể chất chịu ngược? Vương Thao cùng Cố Nam u oán thầm nghĩ.

    Lại một lần nữa thảm bại, Vương Thao và Cố Nam quăng xuống con bài tốt trong tay, đang định cả gan nói ‘Lão tử mặc kệ’, điện thoại Cung Lê Hân vang lên.

    “Quân đội thông báo nhiệm vụ, tôi đi nhận.” Cung Lê Hân lướt nhanh xem qua tin tức về nhiệm vụ, nói với hai người. Cung phụ là quan chỉ huy tối cao trong căn cứ, với cậu, nhiệm vụ quân đội ban bố chính là nhiệm vụ Cung phụ giao cho, làm một hài tử hiếu thuận, Cung Lê Hân lần nào cũng sẽ không chút do dự tiếp nhận, làm Cung phụ không biết nên cảm động hay đau lòng mới tốt.

    “Được rồi, lão đại cậu mau đi đi, tôi cũng đi thông tri những người khác.” Vương Thao thở phào một hơi, chạy đi. Cố Nam cũng muốn đi, nhưng đụng phải ánh mắt của Cung thiếu, vội vàng nhặt mấy lá bài Poker nằm tán loạn lên, cẩn thận bỏ vào hộp, lúc này mới dưới ánh mắt hài lòng của Cung thiếu mà rời đi.
    Rất nhanh, tin tức Cung thiếu tiếp nhận nhiệm vụ mới lan ra toàn căn cứ, ngay sau đó, không ngoài dự đoán, tổ hai và tổ ba cũng lần lượt lĩnh nhiệm vụ.

    Có Cung thiếu phụ trách đánh quái, hệ số an toàn của nhiệm vụ liền được đề cao, năm tổ khác vội vàng đến bộ chỉ huy nhận nhiệm vụ, muốn đi theo Cung thiếu ăn ké. Chỉ tiếc quân đội vì muốn tránh phát sinh việc toàn quân dị năng giả bị diệt nên không cho phép tám tổ đồng thời ra nhiệm vụ. Tổ trưởng tổ sáu và tổ tám vì dẫn đầu chạy đến nên may mắn cướp được hai chỗ cuối cùng.

    Sáng hôm sau, quân đội phái ra năm xe thiết giáp phụ trách vận chuyển chở năm tổ an toàn tiến vào Đông Giao. Trước bãi đỗ xe, tổ viên năm tổ đã sớm chuẩn bị xong, chỉ chờ xuất phát, tổ trưởng năm tổ tập trung cùng một chỗ, đang làm xác định nhiệm vụ lần cuối.

    “Tổ tôi phụ trách kho dầu một và hai, tổ ba phụ trách kho ba bốn, tổ sáu là kho năm sáu, tổ tám kho bảy tám, tổ một phụ trách xử lý tang thi xung quanh. Thời gian hành động là hai tiếng, sau hai tiếng thì tập hợp ở cổng, rồi nhanh chóng rút về, nghe rõ?” Tống Hạo Nhiên chỉ vào bản đồ, thận trọng dặn dò.

    “Rõ.” Các tổ trưởng gật đầu đồng ý.

    “Rất tốt! Xuất phát! Lê Hân, tổ anh 15 người, thêm 10 ngưởi tổ em, vừa vặn đủ một xe, đi thôi.” Ôm chặt bả vai Cung Lê Hân, Tống Hạo Nhiên thân mật mở miệng.

    Cung Lê Hân gật đầu, bảo tổ viên mình lên xe. Nhìn bóng dáng thân mật khắng khít của hai người, Lâm Văn Bác theo thói quen vuốt trái tim đau nhói, đi đến một xe khác.

    Đội ngũ Tống Hạo Nhiên vốn cũng mười người, năm người sau mới gia nhập nửa tháng trước. Năm người này từng là bộ đội đặc chủng quân khu tỉnh B, thực lực từ cấp một trung giai đến cấp hai trung giai. Tống Hạo Nhiên rất tán thưởng ý thức quân nhân và kỷ luật của bọn họ nên phá lệ mời bọn họ vào đội mình.

    Hai mươi lăm người phân chia ngồi hai bên, đối mặt nhau, không gian chật chội làm người ta cảm thấy vô cùng nặng nề.

    Khi không có nhiệm vụ, phần lớn thời gian Cung Lê Hân ở trong phòng tu luyện, rảnh rỗi cũng không dẫn tổ viên ra ngoài liệp sát tang thi lấy tinh hạch. Bởi bọn họ mỗi lần ra nhiệm vụ đều đã lấy đủ tinh hạch, không giống các tổ khác phải kiếm thêm cơm. Cho nên, cậu không dễ dàng lộ diện trong căn cứ. Mà tổ một cũng là những hiện diện khiến tổ viên các tổ khác vừa yêu lại vừa hận. Yêu là khi đi làm nhiệm vụ với bọn họ, hệ số an toàn rất cao; hận bọn họ là vì chỉ cần họ xuất hiện, tinh hạch sẽ không còn phần cho người khác. Phương thức bọn họ chiến đấu rất hung tàn, ngay cả tang thi không biết vì sao cũng không muốn xuất hiện.

    Vì thế, năm người này tuy rằng đã đến ước chừng nửa tháng, lại là lần đầu tiên gặp Cung Lê Hân. Vô cùng hiếu kỳ với người mạnh nhất căn cứ trong truyền thuyết, thỉnh thoảng lại liếc sang nhìn thiếu niên khuôn mặt ngây ngô, trong mắt đầy kinh ngạc cùng hoài nghi.

    Đang nói chuyện phiếm cùng Tống Hạo Nhiên, Cung Lê Hân phát hiện tầm mắt năm người, xoay người nhìn bọn họ mỉm cười.

    Thiếu niên khí chất bất phàm, gương mặt tuấn dật, đôi mắt to màu đen thập phần trong trẻo, không lây dính một chút âm u cùng chết lặng đặc hữu của người trong mạt thế, làm người ta vừa nhìn đã thấy hảo cảm. Đặc biệt khi cậu cười rộ lên, đôi miêu đồng cong như trăng lưỡi liềm, khiến người ta nhìn mà thương cảm lại thấy đáng yêu, đôi mắt sáng ngời như chứa cả bầu trời đầy sao, có thể chiếu sáng cả tâm hồn con người.

    Hai má năm người phát sốt, nhịn không được nở nụ cười, trong lòng âm thầm kinh ngạc : một thiếu niên trong sáng nhìn sạch sẽ như băng tuyết như vậy, nên được người sủng ái che chở, sống vô ưu vô lo, thật sự không giống cường giả tuyệt thế lấy một địch trăm, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi trong truyền thuyết kia.

    Ngượng ngùng thu hồi tầm mắt, năm người đảo mắt nhìn về phía tổ viên Cung Lê Hân, biểu tình trên mặt càng thêm vi diệu. Chín người này, thật sự thấy thế nào cũng không giống cao thủ thực lực đều ở cấp hai trung giai.

    Đại Lưu tướng mạo thô tục, mặt đầy râu đến tận hai bên má cùng Linh Âm dáng người nóng bỏng, dung mạo xinh đẹp đang trốn ở một góc tình chàng ý thiếp, khe khẽ nói nhỏ, thỉnh thoảng còn hôn hôn sờ sờ. Hình ảnh hai người chung một chỗ miêu tả rất sống động cái gọi là “Một đóa hoa tươi cắm trên bãi phân trâu”, thật sự rất đả thương thị giác người khác, làm năm người vừa nhìn thoáng qua thì không dám nhìn lần thứ hai.

    Cố Nam thì đang cẩn thận chà lau hai thanh bội đao trong tay, mỗi góc, mỗi chỗ đều không bỏ qua, biểu tình lại càng thêm ôn nhu, thương tiếc, làm người ta nhìn đến chua xót. Hai thanh đao này đều là do Cung Lê Hân đưa cho, hắn tuy rằng có phong hệ dị năng, nhưng có thể vì phương thức xúc phát lúc trước không đúng, khi không có hai thanh đao này, phong nhận hắn phóng ra ngay cả một con muỗi cũng không giết được. Nhưng nếu trong tay có hai thanh đao, hắn lập tức biến thành tuyệt đỉnh cao thủ đại sát tứ phương, được các dị năng giả khác xưng là “kiếm phong”*. Cho nên, không khó để tưởng tượng trình độ yêu quý của hắn với hai thanh đao này, nói là đối đãi như lão bà của mình cũng không đủ. (* : dịch theo bản raw thì là ‘đao phong chiến sĩ’, ta thấy cũng được nhưng trong hoàn cảnh hiện đại thế này thì ko hay lắm, mà nếu để là ‘kiếm sĩ’ thì ko biết được ảnh là phong hệ, nên ta đổi thành ‘kiếm phong’ luôn, mng thấy đc ko :v )

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Còn Mã Tuấn và Vương Thao thì chau đầu vô nhau lớn tiếng bình luận về em gái xinh đẹp ôn nhu nào đó trong căn cứ, nói tới một hồi còn trộm cười ‘*** đãng’, không coi ai ra gì, thái độ tùy tiện làm khóe miệng người ta phải run rẩy.

    La Đại Hải thì lại dựa qua vai Tôn Điềm Điềm ngủ gật, tiếng ngáy vang dội trong xe. Tôn Điềm Điềm vẻ mặt đau khổ, tay cầm một tờ giấy, không ngừng giúp gã lau nước dãi ở khóe miệng để tránh vai mình ‘gặp nạn’, bộ dáng hai người 囧囧 khiến người nhìn thấy vô cùng buồn cười.

    Lý Đông Sinh cầm một quyển triết học, dù thùng xa lắc lư hay ánh sáng tối tăm, vẫn xem thập phần mê mẫn. Nếu đổi cảnh tượng thành thư viện, thì hắn nghiễm nhiên chính là một sinh viên tài năng học giỏi.

    Tiểu Tôn Kiệt mười một tuổi, chỉ cao 1m42 thì rúc vào lòng chị, tay cầm một hộp sữa uống ngon lành. Thật không khéo, giao thông bên ngoài vô cùng gập ghềnh, thùng xe đột nhiên chấn động, làm hộp sữa nảy lên, sữa đổ ra khỏi miệng, còn dính cả trên môi có râu. Cậu nhóc lập tức nhảy dựng lên, tay chân luống cuống phủi áo, biểu tình như muốn khóc, làm người ta thấy thiện cảm.

    Cả đám thoải mái ung dung đến cực điểm, không hề giống như làm nhiệm vụ, mà đi ngao du thì đúng hơn, khiến năm người nhìn đến mắt môi run rẩy không thôi.

    Nhìn qua tổ viên tổ một, lại nghĩ đến nhiệm vụ Tống Hạo Nhiên an bài trước khi đi, năm người trong lòng không khỏi bất an, luống cuống. Do dự một lúc lâu, một người trong đó nhìn về phía Tống Hạo Nhiên, chần chờ mở miệng,”Tổ trưởng, tổ một chỉ có mười người, để bọn họ phụ trách thanh lí toàn bộ tang thi xung quanh, có phải hơi cực không? Để đảm bảo mọi người an toàn, chẳng phải nên phái thêm người tổ hai hỗ trợ sao?”

    Gã vừa dứt lời, đám lão tổ viên tổ hai liên tiếp khẽ bật cười. Tổ một hung tàn như thế còn cần tổ khác trợ giúp? Nếu tang thi cũng có cảm xúc, đám tang thi tội nghiệp rơi vào tay tổ một chắc chắn cũng phải lội ngược dòng bỏ chạy.

    Tống Hạo Nhiên cũng cúi đầu bật cười, vuốt ve mái tóc Cung Lê Hân, ôn thanh nói,”Không cần, Lê Hân sẽ xử lý tốt.”

    “Ân, các anh chỉ cần chú ý đi tìm nhiên liệu, còn lại không cần bận tâm.” Cung Lê Hân mở miệng cam đoan.

    Ngữ khí cậu vô cùng ung dung, biểu tình thì bình tĩnh, mỗi cái giơ tay nhấc chân đều như ẩn chứa ma lực nào đó làm người ta cảm thấy yên tâm. Năm người không tự giác mỉm cười nhìn cậu, ngượng ngùng không thắc mắc nữa.

    Mắt thấy xe thiết giáp đã đến nơi, thỉnh thoảng có tang thi tiến hóa bổ tới, vung móng tay sắc bén như loan đao tấn công vào tấm thép bên ngoài xe, trong đó không thiếu tang thi cấp hai có đôi mắt từ đục ngầu trở nên trong suốt, trái tim năm người như bị treo lên, trong lòng mơ hồ thầm nghĩ : quanh kho dầu có hàng ngàn hàng vạn tang thi tiến hóa, mười người, dựa vào cái gì để đối phó?

    Chương 77

    Tập đoàn Sinipec quả nhiên là tài đại khí thô*, cổng chính kho dầu xây thập phần rộng lớn, khu đất trống trước cổng diện tích cũng rất lớn, chuyên được dùng để trưng bày hoa tươi nhằm trang trí bề ngoài. (* : giàu có, xa xỉ)

    Năm chiếc thiết giáp chậm rãi dừng trước cổng chính, rước lấy không ít tang thi. Nhưng tấm thép dày cùng mùi dầu nồng đậm đã át đi nhân khí[mùi con người], bọn chúng vung móng tay sắc nhọn trảo vài cái, thấy thứ trước mắt không ăn được liền không quay đầu ly khai.

    Đợi tang thi không hứng thú với mấy cái ‘hộp di động” nữa, mọi người mới chậm rãi thở ra, nhìn về phía Cung Lê Hân.

    Cung Lê Hân cách cửa sổ nhìn địa hình bên ngoài, cầm lấy điện thoại vệ tinh dặn dò,”Lùi xe, rời khỏi khu đất trống này. Đây là vòng chiến của bọn tôi, mọi người cẩn thận đừng để bị ảnh hưởng.”

    Năm chiếc xe nghe lời lùi về, đậu ở ven đường.

    “Tống đại ca, các anh trước chờ trong xe một lát, em thấy được sẽ gọi các anh vào.” Cung Lê Hân thận trọng nói với Tống Hạo Nhiên.

    Tống Hạo Nhiên gật đầu, ôn nhu dặn cậu cẩn thận một chút.

    Cung Lê Hân đáp ứng, quay đầu nói với Lý Đông Sinh,”Đưa cái chén đó cho tôi.”

    Quyển sách trong tay Lý Đông Sinh liền biến mất, đổi thành một cái chén giữ ấm được đúc bằng thép nguyên chất. Thấy cái chén lóe lên ánh tinh quanh, tinh thần tổ viên tổ một lập tức chấn động. Đặc biệt là La Đại Hải, biểu tình mơ hồ như vừa tỉnh ngủ lập tức rút đi, hai mắt sáng rực, phát ra lục quang sâu thẳm, tựa như một con sói bị bỏ đói mấy ngày.

    “Được rồi, xuống đi, thay Điềm Điềm mở đường.” Cung Lê Hân ra lệnh một tiếng, tổ viên tổ một cùng đồng thanh đồng ý, vẻ thoải mái biến mất vô tung vô ảnh, chỉ còn lại chiến ý cuồng nhiệt, trong mắt lộ ra hàn quang rét lạnh cùng sát khí khiến đám tổ viên tổ hai chung xe bọn họ da đầu cũng run lên.

    “Đừng nói Cung thiếu định dùng chiêu kia nha?” Một tổ viên tổ hai khẽ nói với đồng đội bên cạnh.

    Tên kia nuốt nuốt nước miếng, thanh âm hơi khàn khàn, khó khăn nói,”Chắc là thế.” Dứt lời, cổ họng gã như bị người ta bóp chặt, không thể hít thở, dâng lên cảm giác ghê tởm muốn nôn.

    Thấy tổ viên tổ một một chút cũng không đáng tin nháy mắt biến thành phần tử hiếu sát, năm người mới gia nhập liền chấn động, lại thấy mọi người xung quanh sắc mặt xanh trắng như ăn phải thạch tín* cực độc, hiếu kỳ trong lòng lập tức dâng cao.(* : một loại đá có chất kịch độc bên trong, uống vào sẽ chết, ký hiệu hóa học là As)

    Một hàng Cung Lê Hân bước xuống xe, một đám liền ghé sát cửa sổ nhìn ra bên ngoài, muốn chứng kiến thực lực thật sự của đội ngũ mạnh nhất trong truyền thuyết.

    “Tôi khuyên các cậu tốt nhất không nên…” Một lão tổ viên hảo tâm đề nghị. Gã còn chưa nói hết liền bị đồng đội kế bên giựt giựt tay áo, ngăn lời gã suýt chút phun ra. Năm người quay đầu, dùng ánh mắt hỏi. Tổ viên ngăn lại kia “hiền lành” phất tay với bọn họ, tươi cười quỷ dị, mở miệng nói,”Xem đi, xem đi, xem xong các cậu sẽ biết.”

    Năm người tuy rằng do dự, nhưng không thể kìm nổi tò mò, nhìn ra cửa sổ.

    Chỉ thấy Cung Lê Hân cầm cái chén kia đứng tại chỗ, tám người còn lại đứng thành vòng bảo hộ Tôn Điềm Điềm ở giữa, vừa chém giết tang thi nghe thấy tiếng mà chạy đến, vừa chạy theo vòng tròn ở giữa khu đất trống.

    Thân thủ tám người quả thật rất tốt, khi đánh một chút dị năng cũng chưa dùng, hoàn toàn dựa vào đao pháp quỷ dị kỳ quái cùng thể lực mạnh mẽ để đối kháng với tang thi. Không nói đến tang thi cấp một đều là một nhát giết chết, ngay cả tang thi có dị năng cấp hai, phóng ra dị năng công kích người khác không thể đuổi kịp cùng thân thủ nhanh quỷ dị, cũng chết thảm dưới tay bọn họ. Cả đám chạy xong một vòng, xung quanh khu đất trống đã dính một vòng máu đen.

    Năm người bị tố chất cơ thể bưu hãn của tổ viên tổ một làm cho trợn mắt há hốc mồm, sau một lúc mới ngậm miệng lại, hảo kỳ hỏi,”Bọn họ chạy thành vòng tròn làm gì?”
    “À, Tôn Điềm Điềm là thổ hệ dị năng giả, mỗi khi cô ấy chạy một bước, chỗ đất ximăng mà cô ấy từng dừng lại sẽ biến thành cát, mà cát này sẽ ăn sâu xuống đất mấy trăm thước.” Một tổ viên tốt bụng giải thích.

    “Chỉ biến đất ximăng thành cát có mấy thước thì có ích lợi gì? Không phải lãng phí dị năng của cô ấy sao?” Tầm mắt năm người gắt gao nhìn vào động tĩnh của tổ một, ngữ khí đầy hoang mang.

    Sắc mặt mấy lão tổ viên lập tức biến thành màu xanh, gian nan mở miệng,”Đừng hỏi, cậu nhìn thì biết.”

    Biểu tình Tống Hạo Nhiên thập phần bình tĩnh, ánh mắt nhìn tổ viên mới đầy thích thú, như đang chờ mong gì đó.

    Năm người không nghi vấn nữa, không hiểu ra sao chuyên tâm quan sát tổ một.

    Một vòng che chở Tôn Điềm Điềm chạy xong một vòng, chín người trở lại bên người Cung Lê Hân, không ngừng kích sát tang thi chạy tới. Cung Lê Hân không nhanh không chậm bước đến trung tâm chỗ đất trống được Tôn Điềm Điềm giới hạn, lấy cái chén kia ra đặt xuống đất, sau đó đầu ngón tay ngưng kết ra một ngọn lửa nhỏ cỡ hạt đậu, thả vào chén.

    Bên trong chén phát ra tiếng chất lỏng sôi trào, một tầng sương mù màu đỏ nhạt bốc lên, phiêu tán trong không khí.

    Tang thi giao thủ với chín người lập tức trở nên kích động, nhất tề phát ra tiếng rống của dã thú, cái miệng với hàm răng sắc nhọn nhiễu đầy nước bọt hôi tanh. Mà ở các kho dầu phụ cận cũng truyền tới từng đợt gào rú của tang thi đến gần.

    “Đàn tang thi đang tới! Trong chén kia rốt cuộc là có cái gì?” Năm người hoảng sợ đứng dậy kêu lên.

    “Chỉ là một chén máu mà thôi. Không phải hoảng, không có gì đâu.” Tống Hạo Nhiên khoanh tay trước ngực, khóe miệng đeo một nụ cười thoải mái nói. Các tổ viên khác không có khả năng chịu đựng cường đại như hắn, sắc mặt đã sớm xanh mét, môi phát run. Chỉ là, trong mắt bọn họ không phải sợ hãi, là ghê tởm thì đúng hơn.

    “Nấu sôi một chén máu tươi còn nói không có gì? Có biết chỉ một chén máu tươi đó thôi sẽ mang đến toàn bộ tang thi quanh đây không! Bọn họ chỉ có mười người, làm sao đối phó với mấy vạn tang thi? Tổ trưởng, mau bảo bọn họ quay lại! Đây là đi chịu chết!” Năm người lo âu vạn phần hô, thấy Tống Hạo Nhiên thờ ơ thì kéo cửa xe muốn nhảy ra, cứu tổ một về.

    Phi thường vừa lòng với phản ứng của năm người, Tống Hạo Nhiên nở nụ cười, ngăn bọn họ mở cửa xe, kiên định mở miệng,”Lê Hân không sao, các cậu cứ tiếp tục chờ đi. Tin tưởng tôi!”

    Đối mắt Tống Hạo Nhiên một hồi, cuối cùng, dưới ánh mắt cường thế của hắn lui lại, yếu ớt ngồi xuống, tuyệt vọng nhìn ra ngoài cửa sổ, hai mắt mở to còn lớn hơn chuông đồng.

    Chỉ thấy vô số hắc ảnh từ các góc hẻo lảnh ở kho dầu phụ cận phóng nhanh tới, hướng về phía mười người đánh tới. Trong đó phần lớn là tang thi cấp một cường hãn, cũng không thiếu tang thi cấp hai, thậm chí còn xen lẫn vài tên tang thi cấp hai cao giai.

    Tang thi tiến hóa từ cấp một đến cấp hai, đôi mắt nguyên bản đục ngầu dần trong suốt trở lại, có thể phân biệt được tròng trắng cùng đồng tử. Cái bất đồng với con người chính là đồng tử chúng nó dựng thẳng như mắt dã thú, ngoại trừ hung quang đói khát thì không có bất cứ cảm xúc nào khác. Đều nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, có ánh mắt dữ tợn như vậy, khí thế tang thi cấp hai càng thêm đáng sợ. Có nhiều dị năng giả khi đối chiến với nó, cũng không dám nhìn thẳng vào đôi mắt tràn ngập tử khí cùng hắc ám đó.

    Mà hiện tại, nhiều đôi mắt đầy cơ khát và hung dữ như vậy nhìn chằm chằm mười người giữa khu đất trống, trong đó có mấy đồng tử đã đổi màu, tang thi cấp hai cao giai nhìn có vẻ càng thêm quỷ dị, cảnh tượng như vậy khiến người ta càng thêm run rẩy.

    Năm người quay đầu, nhìn về phía Tống Hạo Nhiên đồng tử đã nhiễm một tầng lưu quang màu đỏ, trong mắt đầy ý cầu xin. Màu mắt tổ trưởng đã xảy ra biến dị, có thể thấy cấp bậc của hắn là cấp hai cao giai hiếm thấy, thậm chí là cấp ba, hiện tại chỉ có hắn mới có thể an toàn đưa tổ viên tổ một trở về. Phải biết là, màu mắt tổ trưởng tổ một không hề có chút biến hóa, có thể thấy được cấp bậc không cao hơn tổ trưởng. Đương nhiên, nếu tổ trưởng tổ ba có thể cùng đi thì càng tốt, mắt hắn lưu chuyển một tầng kim sắc nhợt nhạt, nhất định cũng là cao thủ kim hệ dị năng, thực lực không dưới tổ trưởng.

    Nhưng Tống Hạo Nhiên vẫn không động, chỉ mỉm cười, ôm tay kiên nhẫn chờ đợi.

    Năm người trong lòng phát lạnh, đối với lựa chọn đầu nhập vào căn cứ Cung gia lần đầu nảy sinh hoài nghi. Nhưng mà, sự thật phát sinh trước mắt làm bọn họ rất nhanh quên đi nản lòng hiện tại.

    Ngoài cửa sổ, tổ viên tổ một không như lúc đầu tiến lên tàn sát, mà rất kiên nhẫn đá từng tang thi vào trung tâm khu đất. Không đấu đá dư thừa, cũng không phóng ra tuyệt kỹ dị năng làm người ta hoa mắt, chỉ ra tay dứt khoát sạch sẽ, trong vài giây ngắn ngủi, giữa trung tâm đã có hàng trăm tang thi nằm ngã dưới đất.

    Cung Lê Hân thấy thế, hét lớn một tiếng,”Lui ra sau!”

    Nhóm tổ viên vội vàng lui ra xa, mà Cung Lê Hân đứng ở rìa vòng tròn, vung đao cắm mạnh xuống đất, nội lực theo đao mà xuyên vào lòng đất khiến mặt đất chấn động.

    Bắt đầu từ nơi bị Tôn Điềm Điềm biến thành cát trước đó, khối đất ximăng liên tiếp phát ra tiếng nứt bể răng rắc, đường nứt đi theo giới hạn trước đó đã được Tôn Điềm Điềm vạch ra, cuối cùng nối liền thành một vòng tròn.

    Cung Lê Hân chuyển động chuôi đao, lần nữa truyền nội lực đẩy xuống lòng đất, làm vỡ nát mặt đất kiên cố dưới chân. Chỉ nghe thấy mặt đất nổ ‘oanh’ một tiếng, những chỗ chưa sụp đều đồng loạt sụp xuống, tạo thành một hố sâu cực lớn, mà đám tang thi chạy vào khu đất trống đó nháy mắt bị đè thành thịt nát.

    Năm người ngồi ngoài quan sát cả người cứng đờ, trong lòng chấn động, không thể tin nhìn về phía thiếu niên bóng lưng yếu ớt rút mũi đao.

    Làm sụp cả một khu đất lớn cỡ sân bóng rổ, phải dùng tới bao nhiêu sức mạnh a? Có người thật sự có thể chỉ dùng vào một đôi tay mà làm rung chuyển cả trời đất sao? Một cường giả tuyệt thế chỉ có thể trong truyền thuyết thế nhưng lại xuất hiện ngay trước mắt bọn họ? Bọn họ thật sự nằm mơ, dù tận mắt nhìn thấy cũng không thể tin nổi.

    Nhưng mà, chấn động tổ một mang tới cho bọn họ còn chưa chấm dứt. Cung Lê Hân ngay giây phút mặt đất sụp đổ đã nhảy cao lên, nhẹ nhàng hạ xuống bên cạnh đồng đội. Mười người ***g tay vào nhau, đá đám tang thi đánh tới xuống hố sâu.(ta thật sự théc méc là cả đám ***g tay vào nhau rồi đánh đấm kiểu gì ==” nhưng mà xem bản raw thì nó lại là như thế, hay ta hiểu sai nhỉ, chữ gốc đây, ai bik thì nói để ta sửa lại nhé 十人拳拳交错 )

    La Đại Hải lợi dụng kẽ hở quăng một mầm mống thực vật vào hố, sau đó tỏa ra ánh sáng màu lục nhu hòa, tác động làm cây mọc lên. Bỗng dây leo mũi nhọn điên cuồng lan lên từ dưới đáy hố, đâm xuyên qua cơ thể tang thi bị đá xuống, tựa như quỷ hút máu hút bọn chúng thành từng bộ xương khô, sau đó nhanh chóng nở ra một đóa hoa màu trắng, kết thành một chùm quả màu lam trông tựa như việt quất.

    “Thực cốt đằng? Cậu ta thế nhưng lại có hạt giống của thực cốt đằng?” Năm người nỉ non không dám tin, lại bị hành động của một người khác làm chấn động đến choáng váng.

    Thực cốt đằng, là một trong các loại thực vật biến dị khủng bố nhất cho đến nay. Dây leo của nó hấp thu cốt nhục con người và tang thi làm chất dinh dưỡng, một khi quả mọng do nó kết ra bị vỡ tan, thì tính ăn mòn của chất lỏng này còn mạnh hơn cả C quốcường thủy*, dù là kim loại cũng sẽ tan rã. Hạt giống của loại cây này là thứ vũ khí sắc bén mà tất cả các mộc hệ dị năng giả đều ao ước, nhưng cho tới nay vẫn chưa người nào có được, vì người có ý đồ muốn lấy hạt giống này đều bị biến thành xương khô hoặc một bãi nước mủ.( * : C quốcường toan hay C quốcường thủy [Hán Việt: 強酸水,強水; tên tiếng Latinh là aqua regia, tức “nước hoàng gia”] là chất ăn mòn mạnh, ở dạng lỏng, màu vàng, dễ bay hơi. Nó là một trong số ít thuốc thử có khả năng hòa tan vàng và bạch kim; có tên gọi “aqua regia” vì đặc tính có thể hòa tan được những kim loại “hoàng tộc” hoặc “quý tộc”, mặc dù tantali, iridi, và một vài kim loại cực kỳ thụ động khác không bị hòa tan trong C quốcường toan; được sử dụng trong việc khắc bằng axít và trong những thủ tục phân tích)

    Đáy hồ bị dây leo màu lục cùng một chùm quả mọng màu lam bao trùm, hiển thị ra trạng thái tốt nhất của nó. Nhưng mà, động tác sau đó của mười người lại lần lượt phá hủy cảnh tượng hoa mỹ tuyệt đẹp này. Vũ lực của cả bọn toàn bộ bộc phát, không có động tác dư thừa, chỉ dùng quyền cước, phong nhận, hỏa cầu, băng đao, đem từng tang thi đánh cho ngã xuống đáy hố, động tác phi thường nhanh chóng dứt khoát.

    Những tang thi này, dù là cấp một hay cấp hai, thậm chí là cấp hai cao giai, đều rớt xuống hố sau đó chớp mắt làm vỡ đám quả mọng. Quả mọng phun ra chất lỏng màu lam lập tức biến thân thể của chúng thành một vũng nước mủ màu đen. Ngày càng có nhiều tang thi rơi vào, mà La Đại Hải cũng không nhàn rỗi, lại cho một hạt giống mọc lên giữa chùm quả mọng, hình thành một mảnh địa ngục mới màu hồ thủy[xanh lơ], nuốt hết toàn bộ tang thi.

    Ngàn vạn con tang thi tê rống dưới đáy hố, giãy dụa, sau đó cũng hòa tan thành chất lỏng sủi bọt, mùi hôi tanh dày đặc gay mũi bốc lên cao, xuyên qua tấm thép dày, chui vào mũi mọi người trong xe, làm sắc mặt cả đám trắng bệch muốn nôn.

    Đây chính là địa ngục A Tì do con người tạo nên, khiến đám tang thi chạy tới thấy mùi vị chết thảm của đồng loại phải chùn bước. Chúng nó đã nhận thức được nguy cơ nên bắt đầu sợ hãi, không còn tre già măng mọc xông tới công kích mười người phía trước, mà xoay người bỏ chạy tán loạn, trong chốc lát đã không còn một mảnh.

    Ở mạt thế, chỉ có nhân loại sợ tang thi, chưa hề có tang thi thấy nhân loại thì sợ mất mật, nghe thấy thì bỏ chạy. Nhưng mà hôm nay, năm người rốt cuộc cũng chứng kiến được kì tích này. Mùi hôi tanh ở đầu mũi khiến người ta khó thở cùng vạn cốt tan rã trong hố sâu lần nữa kích thích thần kinh bọn họ, làm bọn họ suýt nữa té xỉu.

    “Người anh em, cố chống đỡ, lát nữa là đến phiên chúng ta lên sân khấu rồi.” Một lão tổ viên rút ra hai miếng giấy nhét vào mũi, tầm mắt tận lực cách xa cửa sổ, hảo tâm nhắc nhở.

    “Thấy không, đây chính là một trong các tuyệt kỹ nổi tiếng của tổ một—khanh sát*! Lần đầu khi tôi nhìn thấy, đã bị dọa đến chân nhuyễn ra, lúc về thì gặp ác mộng mấy ngày, cơm cũng ăn không vô. Hì hì, tổ một không chỉ có chiêu này, các cậu phải cố quen đi. Người mới sao, đều cần phải trải qua một quá trình thích ứng a.” Tên tổ viên ban đầu khuyến khích năm người ra ngoài xem trêu tức nói.(* : tên gọi của cách giết bằng cách bỏ người sống xuống hố rồi lấy đao đâm chết hoặc chôn sống)

    Năm người chậm rãi xoay người, sắc mặt tái nhợt gật đầu, trong lòng không hẹn mà cùng nghĩ : Không hổ là đội ngũ mạnh nhất trong truyền thuyết, thật con mẹ nó hung tàn! Khanh tử tang thi!

    Chương 78

    Đứng cạnh “vạn thi khanh”, Cung Lê Hân thấy không hề xuất hiện tang thi tiến hóa, mà chỉ còn mấy tang thi sơ cấp hoạt động chậm chạp không có sức uy hiếp với các tổ khác, liền xoay người ngoắc với năm chiếc thiết giáp, ý bảo bọn họ có thể vào thu thập nhiên liệu.

    Cửa xe mở ra, tổ viên bốn tổ ngừng thở, tránh xa hố sâu mà chạy như điên về phía kho dầu như có mãnh thú rượt đuổi phía sau.

    Mà năm người mới gia nhập kia lúc này ngay cả cước bộ cũng trở nên yếu ớt, nhìn về phía mười người biểu tình bình thản không việc gì đứng cạnh hố sâu kia, trong mắt lộ ra thần sắc sùng bái. Tuy rằng thủ đoạn tổ một có chút hung tàn, được rồi, là quá hung tàn! Nhưng mà loại hung tàn này dùng trên người tang thi thật sự rất thống khoái, rất khích lệ nhân tâm!

    Lấy lại bình tĩnh, năm người tất cung tất kính khom người với Cung Lê Hân, sau đó chạy như bay.

    “Lý Đông Sinh, anh đi theo hỗ trợ thu thập dầu đốt đi. Những người khác tự do hoạt động, cứ đi tìm thứ gì mọi người thích đi.” Cung Lê Hân phất tay nói với tổ viên. Có “vạn thi khanh” kinh hoàng hôi tanh tận trời ở đây, tang thi tiến hóa trong phạm vi một dặm tuyệt đối không dám tới gần.

    “Vâng!” Chín người đồng ý sau đó chia nhau tản ra.

    La Đại Hải chạy đi vài bước lại quay trở về, lắp bắp mở miệng,”Lão đại, đừng quên giúp tôi lấy mấy bao hạt giống thực cốt đằng.”

    “Đã biết.” Cung Lê Hân gật đầu đáp ứng. Đợi La Đại Hải đi xa, cậu lật lòng bàn tay ra, năm ngón tay ‘oanh’ một tiếng bùng lên ngọn lửa màu trắng băng hỏa xen lẫn, cách một khoảng không hướng đáy hố chộp tới.

    Một đống chất lỏng màu đen bị cậu hút vào lòng bàn tay, đầu tiên là đông lại thành băng, sau đó lại bốc hơi thành làn sương mù màu trắng, phiêu tán trong không khí, chỉ còn lại vô số hạt giống màu lam nhỏ như hạt cát, rơi vào lòng bàn tay đã thu hồi ngọn lửa màu trắng của Cung Lê Hân.

    Đem hạt giống bỏ vào một túi vải, cậu khoanh chân ngồi cạnh hố vận chuyển nội lực. Trong vòng một năm, Tống Hạo Nhiên, Lâm Văn Bác đều đã thăng cấp đến cấp hai cao giai, mắt thấy sắp đột phá qua cấp ba, tổ viên của cậu cũng đều là cấp hai trung giai, chỉ có cậu, Nghịch Mạch Thần Công chưa đột phá được tới tầng thứ ba, vẫn trì trệ ở mức cao nhất tầng thứ hai.

    Bất quá cậu cũng không vội, đời trước ba tuổi cậu đã bắt đầu tu luyện, còn dùng vô số đan dược giúp tăng tu vi, đến năm mười sáu tuổi cũng chỉ tu luyện được tới tầng thứ tư. Đời này chỉ tu luyện hai năm đã lên đến mức cao nhất tầng thứ hai, vượt quá mong đợi của cậu rồi. Cho nên, trước mắt cậu chỉ cần để tâm định thần tĩnh, thuận theo tự nhiên, sớm muộn cũng sẽ có đột phá.

    Vận chuyển nội lực ba mươi sáu vòng, Cung Lê Hân mở to mắt, ngẩng đầu nhìn lên không trung. Bốn chiếc trực thăng do quân đội phái tới đã đến rồi, đang bay vòng trên không, chở đi mấy tấn dầu đốt đã được các tổ dị năng đóng gói kỹ càng trở về.

    Lúc này các tang thi tiến hóa nghe âm thanh chạy từ xa tới, lại nghe thấy “tiếng động” khác mà đi, căn bản không cần các tổ đội động thủ. Cho nên nói, ra nhiệm vụ với tổ một, hệ số an toàn tuyệt đối có bảo đảm.

    Đợi khi bốn tổ hoàn thành nhiệm vụ bước ra, tình yêu sâu thẳm với tổ một liền biến thành hận ý nồng đậm. Chỉ thấy Cung Lê Hân chậm rãi đứng lên, trong tay phóng ra một ngọn hỏa diễm màu trắng giống như đóa sen nở rộ, nhẹ nhàng ném xuống hố.

    Hỏa diễm màu trắng mang theo sức nóng cực hạn cùng nhiệt độ cực thấp, từng chút một đem thực cốt đằng khiến người ta mao cốt tủng nhiên cùng đống nước mủ sủi bọt nuốt lấy. Làn sương màu trắng phiêu tán trong không trung, mùi hôi tanh gay mũi vừa rồi lại càng thêm nồng đậm, càng đuổi đám tang thi phụ cận cách xa hơn.

    Chỉ trong chốc lát, trong hố ngoại trừ tinh hạch không còn lưu lại gì cả. Trong đó đa số là tinh hạch cấp một trong suốt, lẫn trong đó là vài cái tinh hạch cấp hai đủ màu, hàng vạn tinh hạch lấp lánh ánh sáng dưới ánh dương quang, làm hoa mắt mọi người. Nhưng bọn họ chỉ có thể cưỡng chế tham lam trong lòng, đứng bên cạnh nhìn. Không ai dám tiến lên cướp đoạt, bởi đây là Cung thiếu a.

    “Lý Đông Sinh, tới thu thập tinh hạch đi.” Cung Lê Hân đối với biểu tình nhỏ dãi của mọi người đã sớm thành thói quen, hất cằm với Lý Đông Sinh.

    “Vâng.” Lý Đông Sinh vung tay, gom toàn bộ tinh hạch vào không gian, xoay mặt nhìn về phía tổ viên các tổ khác, mỉm cười mở miệng,”Lần này ra nhiệm vụ, quân đội thưởng toàn bộ tinh hạch cho bọn tôi, chờ bọn tôi thống kê số lượng xong sẽ đưa cho bộ chỉ huy, để bộ chỉ huy phân phối theo lao động.”
    Cung Lê Hân về phương diện đối nhân xử thế còn rất non nớt, những người khác cũng không phải người giỏi giao tiếp, cho nên Lý Đông Sinh tính cách trầm ổn, tâm tư tinh tế liền trở thành người phát ngôn của tổ một, phụ trách xử lý về quan hệ với các tổ khác.

    Một câu của hắn trong nháy mắt đã làm tổ viên các tổ khác mặt mày hớn hở. Mọi người đều lần lượt tiến lên nói cám ơn Cung Lê Hân, sau đó bước lên xe thiết giáp, chuẩn bị rút lui. Đợi khi mùi tanh tiêu tán, cả khu này sẽ lại một lần nữa bị tang thi chiếm cứ.

    Ngửi thấy mùi tanh càng thêm hôi thối, từng tổ viên các tổ khác lập tức chạy tới xe thiết giáp. Vương Thao cùng Mã Tuấn mỗi người ôm trong tay một đống sách, hai má ửng hồng, vẻ mặt kích động.(có ai đoán được đó là sách gì ko =]]]]])

    Trước khi lên xe, hai người giữ lấy Lý Đông Sinh trốn ra đuôi xe, vẻ mặt thần bí hề hề thúc giục,”Nhanh thu vào, đừng để ai nhìn thấy, trở về căn cứ bọn tôi sẽ đưa anh hai cuốn.”

    Lý Đông Sinh tiếp nhận hai đống sách ảnh, thoáng nhìn thấy hai thân thể da trắng đang trần trụi giao triền ngoài bìa, hai mắt trợn tròn, lập tức như bị điện giật nhét sách vào lòng.

    “Choáng váng? Mau thu vào đi nha! Cẩn thận đừng để người khác nhìn thấy, bằng không sẽ bị cướp đó!” Mã Tuấn thấp giọng thúc giục.

    Đây là bọn họ tìm thấy trong một tiệm sách nhỏ. Hiện giờ mạt thế, phụ nữ khan hiếm vô cùng nghiêm trọng, nên chỉ mấy cuốn này thôi cũng đủ khiến nam nhân điên cuồng. Hai người lúc tìm thấy được hai đống này còn thấy hưng phấn hơn khi có được hai viên tinh hạch cấp hai cao giai.

    Lý Đông Sinh phục hồi tinh thần, mặt đỏ tai hồng vội vàng thu sách vào không gian. Xoay người đón lấy tầm mắt tìm tòi nghiên cứu của Cung Lê Hân, Mã Tuấn như kẻ trộm cười hề hề vỗ bả vai Cung Lê Hân, ghé sát tai cậu nhỏ giọng nói,”Cung thiếu, đợi lúc về tôi sẽ đưa cậu một thứ tốt lắm, cam đoan sẽ khiến cậu nhiệt huyết sôi trào! Hắc hắc!” ( 1’ mặc niệm cho a -_-||| )

    Vương Thao cùng Lý Đông Sinh cũng cười đặc biệt đáng khinh, ôm lấy Cung Lê Hân đầu đầy mờ mịt lên xe. Đem hành động khác thường của cả bọn thu vào trong mắt, Tống Hạo Nhiên bĩu môi, mâu sắc lóe lên.

    Trở lại căn cứ, Mã Tuấn giữ chặt cánh tay Cung Lê Hân đang muốn về phòng nghỉ ngơi, lặng lẽ nhét mấy cuốn sách vào lòng cậu, cười hì hì nói,”Cung thiếu, cậu đem về hảo hảo nghiên cứu, tranh thủ khai thông mở rộng hiểu biết a!”

    “Gì đây?” Cung Lê Hân cúi đàu, muốn lật một tờ xem thử, lại bị Mã Tuấn tay mắt lanh lẹ nhét vào túi vải của cậu, nháy mắt thấp giọng nói,”Đừng để cho người khác biết, đây là bí tịch võ công! Học xong đảm bảo cậu sẽ thấy thoải mái suốt đời!”

    Bí tịch võ công? Này quả thật không thể để người ngoài nhìn thấy. Cung Lê Hân gật đầu, bỏ sách vào túi áo, tạm biết đám Mã Tuấn biểu tình quái dị đi về phòng.

    Thay ra quân phục, nhanh chóng vọt vào tắm nước lạnh, sau đó cậu ngồi lên giường, cầm lấy bản ‘bí tịch võ công’ chuẩn bị xem. Ngoài bìa lấy áng mây màu lam đậm làm nền, không có tranh vẽ, chỉ dùng nét chữ rồng bay phượng múa viết bốn chữ lớn—□. (bản gốc nó ghi thế áh -_- cứ hiểu là xyzo đi =v=)

    Quả nhiên là một quyển võ lâm thất truyền, chỉ là Mã Tuấn lại đưa sai người, cuốn này phải đưa cho Linh Âm mới đúng. Cung Lê Hân nghiêng đầu, âm thầm quyết định lát nữa sẽ đưa sách cho Linh Âm.

    Khi cậu đang tính mở ra bìa trong sách xem nội dung, thì cửa phòng bị gõ. Sớm đã nghe thấy tiếng bước chân ngoài cửa, cậu mặt vui vẻ để chân trần mịn màng nhảy xuống giường nhanh chóng mở cửa phòng.

    Tầm mắt Tống Hạo Nhiên lưu luyến vài giây trên cái mông vểnh lên được chiếc quần đùi ngắn nhỏ ôm gọn lấy cùng đôi chân thon dài trắng nõn, con người cũng lưu chuyển một tầng hỏa diễm hồng quang, khiến gương mặt anh tuấn góc cạnh cứng ngắc của hắn tăng thêm vài phần yêu dị.

    Hắn mím môi, tiến lên nâng lấy mông thiếu niên, ôm cậu vào lòng như ôm một đứa nhỏ, giọng khàn khàn trách cứ,”Đã nói em bao nhiêu lần, đừng để chân trần chạy tới chạy lui, coi chừng cảm lạnh.”

    Ôm lấy Cung Lê Hân đi vào phòng, nhẹ nhàng đặt cậu lên giường, Tống Hạo Nhiên như lơ đãng đưa tay vuốt ve cái mông mượt mà của cậu, cười nói,”Vừa rồi đang làm gì?”

    “Mã Tuấn đưa cho em một quyển bí tịch võ công, em đang chuẩn bị nghiên cứu.” Cung Lê Hân chỉ vào quyển sách trên giường.

    Nhìn thấy bốn chữ viết theo lối viết thảo trên bìa, Tống Hạo Nhiên nhướng mày, cầm lấy sách lật xem. Một đôi nam nữ xích lõa giao triền cuồng nhiệt hiện lên trang sách, cả cuốn sách đầy cao trào, họa sĩ tinh tế tỉ mỉ, có thể nói đây là một quyển tinh phẩm của nghệ thuật đồi trụy, lại khiến sắc mặt Tống Hạo Nhiên càng ngày càng đen, hồng quang lan tràn nhiễm cả hai mắt.

    “Tống đại ca, anh sao thế? Anh đừng luyện công pháp tu luyện trong đó, đây là cho nữ luyện, cẩn thận tẩu hỏa nhập ma!” Thấy bàn tay hắn toát ra từng đợt khói đen nhè nhẹ, rõ ràng là không thể khống chế dị năng, muốn đốt cháy quyển sách, Cung Lê Hân nóng lòng kéo lấy tay hắn ngăn không cho tiếp tục nhìn.

    “Công pháp? Cho nữ luyện?” Tống Hạo Nhiên trầm ngâm, chậm rãi thu hồi dị năng suýt nữa bạo phát, hồng quang trong mắt cũng dần biến mất. Hắn về phía thiếu niên vô cùng lo âu đang tự kiểm tra mạch cho hắn, chần chờ mở miệng,”Lê Hân, quyển này em chưa coi sao?”

    “Ân.” Cung Lê Hân buông tay, thở dài nhẹ nhõm sau đó nói,”Quyển bí tịch này là loại công pháp cho nữ, Mã Tuấn nhất định tính sai rồi, em đợi chút nữa sẽ đưa cho Linh Âm.”

    Tống Hạo Nhiên bình tĩnh chăm chú nhìn vào đôi mắt trong suốt thấy đáy của cậu, nôn nóng cùng cuồng bạo phập phồng muốn bốc lên trong khoảnh khắc toàn bộ tan biến, hóa thành niềm vui sướng tràn đầy. Hắn đưa tay kéo thiếu niên ôm chặt vào lòng, khẽ cười.

    Tiếng cười trầm thấp của nam nhân quanh quẩn quanh tai, đầu chôn trong ***g ngực rộng lớn của đối phương, cảm thụ được ***g ngực rung động cùng nhịp tim hữu lực của hắn, Cung Lê Hân không biết vì sao mặt đỏ lên, đôi mắt hơi hạ xuống nhiễm vài tia ngượng ngùng. Một năm này, Tống Hạo Nhiên và cậu càng ngày càng thân mật, kéo kéo ôm hôn đã sớm thành thói quen, nhưng hôm nay cậu không thấy giống bình thường, cảm giác ôm ấp này thật nóng bỏng, lại làm cậu không muốn ly khai.

    Vừa cười vừa hạ xuống vô số nụ hôn tinh tế lên hai má cùng cổ Cung Lê Hân, thấy mặt cậu phiếm hồng một mảnh, giống như thoa phấn, hơn cả đào mận, đôi mắt trong trẻo bịt kín một tầng hơi nước lấp lánh hào quang, khiến người ta không thể không yêu thương, bụng dưới Tống Hạo Nhiên thắt chặt, cắn răng chậm rãi buông người trong lòng, thấp giọng nói,”Bản bí tịch này anh sẽ thay em đưa cho Linh Âm. Em đã vất vả cả ngày hôm nay rồi, nghỉ ngơi cho tốt đi.”

    Thấy thiếu niên mở to đôi mắt ngấn nước ngoan ngoãn đồng ý, Tống Hạo Nhiên tươi cười gượng gạo, kéo chăn che đi đôi chân dài để trần của cậu, cầm lấy quyển sách ngoài bìa in dấu bàn tay màu đen như bị cháy nhanh chóng rời đi. Lê Hân hồn nhiên như thế, tuy rằng nhìn mê người cực điểm, nhưng hắn lại không biết nên hạ thủ thế nào.

    Đóng cửa phòng lại dựa vào vách tường bất động một hồi, đợi khô nóng trong cơ thể biến mất, Tống Hạo Nhiên mới đen mặt bước đến phòng ngủ Mã Tuấn.

    Hắn thật cẩn thận thủ hộ thiếu niên lâu như vậy, mặc dù mãnh thú trong lòng điên cuồng kêu gào muốn nuốt thiếu niên ăn vào bụng, nhưng đều ương ngạnh nhịn xuống, muốn chờ từng chút từng chút một xuyên qua tầng phòng ngự của cậu, chờ đợi một khắc kia khi tình cảm cả hai đã trao cho nhau, cùng hòa làm một. Nếu trước lúc đó, thiếu niên rơi vào vòng tay người phụ nữ khác, hắn nhất định sẽ nhịn không được mà giết người! Bất luận kẻ nào cũng không thể phá hư phân cảm tình hắn cẩn thận bảo vệ này!

    Chương 79

    Mã Tuấn còn chưa biết mình đã bị tổ trưởng thân ái vô cùng đơn giản bán đứng, đem mấy quyển sách quăng lên giường, để Linh Âm và Tôn Điềm Điềm tùy ý chọn lựa.

    Tôn Điềm Điềm tay chân luống cuống, một bên ngượng ngùng vẫy tay nói không cần, một bên tầm mắt lại liếc qua bìa sách, hai má đỏ rực như lửa.

    Linh Âm và Đại Lưu dính nhau như keo như sơn, có người có ta, có ta thì có ngươi, mỗi tối đều chơi trò yêu tinh đánh nhau mấy hồi, nên với mấy cuốn này không hứng thú lắm. Nhưng không thể từ chối ý tốt của hảo hữu, cô cũng không cự tuyệt, ngồi xuống giường lựa tùy ý.

    Đẩy mấy quyển sách ra, thấy hai cuốn để dưới cùng, mắt Linh Âm sáng rực, như chớp chộp lấy hai quyển này vào ngực, nhanh chóng lật xem sau đó kích động mở miệng,”Hai cuốn này của tôi.”

    “Thích cái nào cứ lấy cái đó!” Mã Tuấn nhìn lướt qua bìa sách, thấy hai mỹ nhân tóc dài trên giấy đang thâm tình ôm nhau, cũng không để ý kỹ, phất tay hào phóng tỏ vẻ đồng ý.

    “Anh em tốt! Cám ơn!” Linh Âm vỗ bả vai Mã Tuấn, mặt mày hớn hở, biểu tình kích động còn hơn lúc nhận được phần thưởng, làm Mã Tuấn có chút ngượng ngùng.

    “Điềm Điềm, cho em một cuốn này. Đảm bảo xem xong em sẽ hiểu biết thêm rất nhiều!” Linh Âm cầm một cuốn nhét túi áo Tôn Điềm Điềm hai má ửng đỏ đang vô cùng ngượng ngùng, thần bí hề hề cam đoan nói,”Tin tưởng chị đây, lúc xem nhớ chuẩn bị đủ giấy, coi chừng phun máu mũi!” (Carly : éc :v đó giờ mới bik Âm tỷ là bách hợp =v= )

    Tôn Điềm Điềm lắc đầu, hai tay lại bỏ vào túi áo, hai mắt long lanh lấp lánh.

    “Hở?” Nghe thấy Linh Âm nói thế, Mã Tuấn có chút hối hận, ngước mặt nói,”Thực sự phấn khích như vậy? Để tôi coi trước rồi đưa các cô sau đi.”

    “Đi đi đi! Sách này không thích hợp cho cậu!” Linh Âm tức giận lườm hắn một cái, đem sách bỏ vào túi, chuẩn bị kéo Tôn Điềm Điềm rời đi, cửa phòng chợt vang lên tiếng gõ cửa.

    Tưởng đồng đội, Linh Âm không hỏi bước ra cười hì hì mở cửa, sau khi thấy người tới lập tức thu lại tiếu ý, biểu tình có chút vặn vẹo. Cô cứng ngắc mở miệng,”Tống thiếu tướng, sao ngài lại đến đây?”

    Nghe thấy tiếng chào hỏi của Linh Âm, sắc mặt Mã Tuấn liền tái nhợt, lập tức thất kinh nhét đống sách xuống dưới chăn, Tôn Điềm Điềm cũng áp xuống ngượng ngùng, đứng thẳng dán sát vào tường, cố làm giảm sự tồn tại của mình.

    Nghiêng người đi vào trong, lướt qua Linh Âm đang chặn cửa, Tống Hạo Nhiên nghiêm mặt bước vào, ánh mắt lia tới đống phồng lên dưới chăn, nhướng mày, bất ngờ xốc chăn lên.

    “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy cho người chưa thành niên là trái pháp luật, các cậu không biết sao?” Hắn thong thả bước tới gần giường, nhìn chằm chằm đống sách cấm mở miệng.

    “Tống..Tống thiếu tướng, bọn tôi đều đã trưởng thành.” Mã Tuấn thận trọng đứng bên giường, cẩn thận biện giải,”Hơn nữa, hiện tại trong căn cứ ngay cả việc mại *** cũng hợp pháp rồi, xem sách cấm hẳn là không sao đi?”

    “Các cậu xem thì không có gì, nhưng không nên đưa cho Lê Hân. Lê Hân vẫn còn nhỏ, sẽ bị các cậu làm hư.” Mấy người này tốt xấu cũng là bằng hữu Lê Hân quý trọng nhất, dù lửa giận bốc lên trong lòng Tống Hạo Nhiên cũng cố kiềm chế không bùng nổ với bọn họ.

    Thấy thái độ Tống Hạo Nhiên khá ôn hòa, Mã Tuấn an tâm, tùy tiện vẫy tay nói,”Tống thiếu tướng ngài yên tâm đi, Cung thiếu sẽ không bị bọn tôi làm hư đâu, bọn tôi có kêu Cung thiếu đi kiếm gái cậu ấy cũng không chịu đi mà.”

    Linh Âm đứng ở một góc buồn bực, nhe răng trợn mắt vung tay múa chân làm động tác cắt cổ với Mã Tuấn, sau đó vô lực thầm nghĩ : Ngu ngốc, không biết Tống thiếu tướng xem Cung thiếu như bảo bối sao? Dám dẫn Cung thiếu đi tìm gái, lại còn dám nói với Tống thiếu tướng, cậu cách cái chết không xa rồi.

    Quả nhiên, Tống Hạo Nhiên nghe thế thì không thể tiếp tục kìm chế lửa giận trong lòng, một tay xốc áo Mã Tuấn lên, hung tợn nhìn thẳng hắn, lưu quang hồng sắc trong mắt đậm dần, tựa như được sát thần phò trợ, làm người ta không dám nhìn thẳng. Hắn cắn răng, trầm giọng chất vấn,”Các cậu thế nhưng dám dẫn Lê Hân đi tìm phụ nữ? Lúc nào?”

    Lúc hắn nói, dị năng trong cơ thể vì hắn cuồng nộ mà tự bạo phóng ra ngoài, bàn tay nắm áo Mã Tuấn tỏa ra một luồng khói đen, mùi quần áo bị đốt lan ra cả phòng.

    Mã Tuấn quay đầu, tránh né bàn tay nóng rực của hắn, mặt đầy hoảng sợ, bị dọa gần như muốn ra cả quần. Hắn mở miệng giải thích, “bắn chữ” giải thích, sợ mình một giây tiếp theo sẽ bị Tống thiếu tướng nướng thành tro,”Không có, Cung thiếu không có đi! Cậu ấy nói cậu ấy không hứng thú với phụ nữ! Tôi nghĩ Cung thiếu còn chưa thông suốt nên mới muốn đưa cậu một quyển để phổ cập kiến thức thôi, không hề có ý gì xấu cả. Tống thiếu tướng, ngài tha cho tôi đi!”

    Bàn tay không còn toát ra khói đen nữa, Tống Hạo Nhiên liếc đôi mắt băng lãnh màu đó nhìn Mã Tuấn, thẳng đến khi hai chân Mã Tuấn run rẩy mới chậm rãi buông tha cái áo đã sớm cháy đến rách nát.

    “Lê Hân có thông suốt hay không, và khi nào thì thông suốt đều do tôi quyết định, không liên quan tới các cậu.” Hắn rút đi cuồng nộ trên mặt, sắc mặt tối tăm, trầm giọng cảnh cáo,”Về sau không được lấy mấy thứ này làm bẩn mắt Lê Hân, nếu để tôi phát hiện, tôi sẽ đốt hết chúng!”

    Mã Tuấn nước mắt lưng tròng gật đầu, không dám nhìn đôi mắt màu đỏ vô cùng yêu tà của hắn.

    Tống Hạo Nhiên lạnh lùng liếc hắn một cái, tịch thu toàn bộ sách trên giường, dưới tầm mắt đau lòng của Mã Tuấn bước ra cửa. Thấy cặp hồng nhãn sát thần tới gần, Linh Âm tự nhiên như thường gật đầu mỉm cười, Tôn Điềm Điềm nhanh chóng cúi đầu, khẩn trương che túi vải.

    Thấy hành động chột dạ của Tôn Điềm Điềm, Tống Hạo Nhiên dừng lại cước bộ, hướng cô mở lòng bàn tay, lạnh giọng ra lệnh,”Đưa ra đây.”

    Tôn Điềm Điềm rụt cổ, bi thương muốn khóc móc sách ra, đặt lên tay hắn. Linh Âm chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng mắt nhìn cô, móng tay đâm vào lòng bàn tay, đau nhói một trận.

    Nhưng mà, Tống Hạo Nhiên cũng không tính bỏ qua cô, xoay mặt ra lệnh,”Đừng giả điên, đưa của cô đây!”

    Linh Âm ha ha cười ngượng ngùng, thấy đối phương vẫn như hổ rình mồi, hoàn toàn không thể thương lượng, chỉ đành không cam tâm giao nộp.

    Tống Hạo Nhiên không thèm nhìn tới bìa sách, cầm lấy kẹp nách, mở cửa phòng nhanh chóng rời đi. Mã Tuấn đợi hắn đi xa mới chạy tới gần cửa, vung quyền với bóng dáng cao lớn của hắn, miệng hùm gan sứa hung tợn nói,”Mắt đỏ thì giỏi lắm sao? Đợi lão tử lên tới cấp hai cao giai, lão tử cũng dùng mắt đỏ đó hù chết anh!”

    “Thiết~” Linh Âm cười nhạo, tức giận mở miệng,”Cậu nên tỉnh ngủ đi! Chờ cậu cấp hai cao giai thì người ta đã lên cấp ba rồi, lúc nào cũng duy trì được hồng quang, cẩn thận lại bị dọa tiểu ra quần!”

    Hai mắt liếc xuống đũng quần Mã Tuấn, Linh Âm trong lòng mất hứng, kéo Tôn Điềm Điềm đi không quay đầu lại, làm lơ Mã Tuấn đang tức giận quơ tay đá chân.

    Tống Hạo Nhiên ôm lấy đống sách trở về phòng mình, không nghĩ tới ngay chỗ rẽ lại gặp phải Triệu Cảnh đột nhiên xuất hiện. Triệu Cảnh đỏ mặt giải thích, Tống Hạo Nhiên không kiên nhẫn liếc nhìn hắn một cái, không nói gì cất bước đi.

    Triệu Cảnh vuốt ve trái tim đập dồn dập của mình, đứng tại chỗ nhìn hắn đi xa, đang định nhấc chân, lại phát hiện dưới đất rớt một tập sách ảnh. Trong mắt hắn lướt qua một tia kinh hỉ, nhặt lên muốn đuổi theo Tống Hạo Nhiên, thấy rõ trên bìa là hai nam nhân đang giao triền, mặt hắn đỏ lên do dự.

    Tống thiếu tướng thế nhưng cũng xem loại sách này, là do bị cấm dục quá lâu đi? Đã một năm, Cung Lê Hân vẫn đối đãi với ngài ấy như anh trai, trong lòng ngài ấy nhất định rất đau khổ!

    Nghĩ đến đây, Triệu Cảnh trong lòng quặn đau, giãy dụa cùng chần chờ trong mắt dần bị tình yêu kiên định thay thế. Buổi tối, hắn cầm quyển sách kia gõ cửa phòng Tống Hạo Nhiên.

    “Cậu có chuyện gì sao?” Tống Hạo Nhiên đứng tựa chắn cửa, cũng không tính để Triệu Cảnh vào phòng.

    “Tống đại ca, hồi chiều anh làm rớt cuốn này, em nhặt được.” Triệu Cảnh thoáng cúi đầu, lấy sách ra, hai tai sung huyết, đỏ bừng.

    Tống Hạo Nhiên nhướng mày, tính đưa tay nhận lấy, sau đó bảo Triệu Cảnh rời đi, không nghĩ tới Triệu Cảnh đột nhiên ngẩng đầu, dùng một tay còn lại gắt gao nắm lấy tay hắn, lắp bắp mở miệng,”Tống đại ca, em..em thích anh!”

    “Vậy sao? Nhưng tôi không thích cậu.” Không một chút xúc động, Tống Hạo Nhiên lập tức rút tay lại, lạnh như băng mở miệng.

    “Em biết, anh thích Cung Lê Hân.” Triệu Cảnh bám dính không buông tay áo hắn, mắt ngấn nước mở miệng.

    Tống Hạo Nhiên luôn không để ý hai mắt chợt biến đổi, đưa mắt nhìn Triệu Cảnh. Triệu Cảnh nhếch môi, tươi cười đầy thương xót cùng đau lòng, chậm rãi nói,”Cung Lê Hân đến đâu, anh cũng theo đó, Cung Lê Hân nhận nhiệm vụ nào, anh cũng nhận nhiệm vụ đó, Cung Lê Hân muốn gì, không cần cậu ta mở miệng anh đã dâng đến trước mặt, biểu hiện của anh rõ ràng như vậy, chỉ có đồ ngốc mới không nhận ra. Nhưng mà, anh cố tình lại gặp phải đồ ngốc Cung Lê Hân kia, cậu ta căn bản không thích anh, cũng không đáp lại tình cảm của anh! Tống đại ca, anh buông tay đi! Hãy nhìn em, anh muốn gì em cũng tình nguyện làm cho anh!”

    Thừa dịp Tống Hạo Nhiên còn đang kinh ngạc, Triệu Cảnh bổ nhào vào lòng hắn, kiễng chân hôn lên môi hắn.

    Tống Hạo Nhiên hai mắt như sơn một lớp sơn đỏ lóe lên một đạo hồng quang, đang muốn đẩy Triệu Cảnh ra, không ngờ một bàn tay trắng nõn mịn màng đã trước hắn một bước kéo áo Triệu Cảnh, hung hăng tách hắn khỏi ôm ấp của Tống Hạo Nhiên.

    “Lê Hân?!” Nhìn thấy người tới, Tống Hạo Nhiên sợ hãi kêu ra tiếng, trong tâm càng loạn như ma. Khốn kiếp! Sớm không đến, muộn không đến, lại đến đúng lúc này. Nếu Lê Hân hiểu lầm thì sao đây!

    Lâm Văn Bác vốn bị Cung Lê Hân kéo theo đi tìm Tống Hạo Nhiên đánh bài, không ngờ lại thấy một màn tỏ tình đầy tình cảm thế này. Giờ phút này hắn đang tựa người lên cửa, nhíu mày nhìn Cung Lê Hân hung hăng kéo Triệu Cảnh ra, đang bóp cổ đối phương ấn lên cửa, trong lòng lo lắng không ít hơn Tống Hạo Nhiên là mấy.

    Bạn tốt không phải người kiên nhẫn, tình cảm bị kìm nén gần một năm, cũng đã tới lúc bộc lộ, đây chính là cơ hội vô cùng tốt, lấy hiểu biết của hắn với bạn tốt, đối phương tuyệt đối sẽ lợi dụng dịp này. Nhưng mà, mình có thể làm gì đây? Ngoại trừ tiếp tục nhẫn xuống phân cảm tình đau khổ này thì thật không còn cách nào khác!

    Nghĩ đến đây, Lâm Văn Bác vô lực nhắm chặt mắt.

    Cung Lê Hân không hề chú ý tới cảm xúc phập phồng kịch liệt của Lâm Văn Bác và Tống Hạo Nhiên, lực chú ý của cậu đều tập trung hết lên Triệu Cảnh. Người này, cũng dám châm ngòi li gián, phỉ báng tình cảm của cậu với Tống đại ca, thật sự là không thể tha thứ!

    Đôi mắt thanh triệt dần bị âm trầm bao phủ, cậu lạnh lùng nhìn sát Triệu Cảnh, bàn tay đang giữ lấy đối phương siết lại, trầm giọng mở miệng,”Ai cho ngươi châm ngòi li gián tình cảm giữa ta và Tống đại ca? Hả? Ai nói ta không thích Tống đại ca? Ta cũng có thể vì anh ấy mà làm bất cứ chuyện gì, kể cả giết người!”

    Một câu cuối cùng đầy ý vị thâm trường, mang theo hàn khí thấu xương cùng sát khí dày đặc, khiến sắc mặt Triệu Cảnh trắng bệch, hai chân run rẩy, một chất màu vàng hôi thối từ đùi hắn chảy xuống. Hắn đây thật sự là bị dọa đến ra quần.

    Mà Tống Hạo Nhiên, tâm tình lo lắng nháy mắt lắng xuống, gương mặt đầy vui sướng nhìn Cung Lê Hân.

    Chương 80

    Cung Lê Hân khép năm ngón tay lại, kiên quyết phải bẻ gãy cổ Triệu Cảnh. Cậu cũng không biết vì sao mình lại phẫn nộ như vậy, chỉ biết người này muốn Tống đại ca không thích cậu nữa, muốn anh rời khỏi cậu, điều này khiến cậu không thể chịu được. Cậu vất vả lắm mới có được người thân cùng bằng hữu, ai cũng không được phép cướp đi!

    “Lê Hân, không được giết người trong căn cứ, mau buông tay.” Thấy bạn tốt chỉ biết cười ngây ngô nhìn thiếu niên, cái gì cũng quăng ra sau đầu, Lâm Văn Bác đành phải áp xuống đau đớn thấu tim ở ngực, bước lên ngăn cản.

    Cung Lê Hân chần chờ chớp mắt một cái, nhớ đến Cung phụ đã dặn đi dặn lại, nghiêm cấm dị năng giả tàn sát nhau trong căn cứ, lúc này mới chậm rãi buông tha cho cổ họng Triệu Cảnh, trầm giọng mở miệng,”Cậu có thể đi, nếu lần sau còn để tôi bắt gặp cậu tiếp cận Tống đại ca, tôi lập tức sẽ giết cậu! Không thể động thủ trong căn cứ, nhưng lúc làm nhiệm vụ thì tôi có hàng trăm cơ hội, tốt nhất nhớ kỹ cảnh cáo của tôi!”

    “Khụ..khụ..tôi..tôi không dám nữa!” Triệu Cảnh mặt tái xanh, vô lực ngồi bệt xuống đất, sau một hồi ho khan kịch liệt liền vội vàng đứng lên, thất tha thất thểu chạy đi.

    Hắn không nghĩ đến Cung Lê Hân lại để ý đến Tống Hạo Nhiên như vậy, nhưng rõ ràng trong mắt cậu ta không có chút loại tình yêu nồng cháy này, không lẽ hắn nhìn lầm sao?

    Đợi Triệu Cảnh đi xa, âm trầm trong mắt Cung Lê Hân liền biến mất không còn một mảnh, ủy ủy khuất khuất nhìn Tống Hạo Nhiên, thẳng cho đến khi Tống Hạo Nhiên chân tay luống cuống, mừng rỡ trong lòng đã bị đau lòng thay thế.

    “Lê Hân, là..là cậu ta nhào tới hôn anh, anh không hề nghĩ đến nên đã không kịp né.” Tống Hạo Nhiên nói năng có chút lộn xộn, như tiểu gia hỏa lần đầu biết yêu, một chút cũng không còn sát phạt cùng quyết đoán thường ngày.

    “Tống đại ca, chuyện không giống như cậu ta nói! Em thích anh! Đến mức đi đâu cũng muốn thấy anh, anh đừng không thích em, cũng đừng bỏ em!” Cậu nhào vào lòng Tống Hạo Nhiên, hai má mềm mại quyến luyến cọ cọ ngực Tống Hạo Nhiên, thấp giọng cầu xin.

    Cậu rất sợ, cậu không bao giờ muốn giống như kiếp trước, bất lực nhìn người bên cạnh từng chút từng chút bị Tiêu Lâm gạt bỏ, vĩnh viễn rời khỏi cậu.

    Ngay khi Cung Lê Hân nhào vào vòng ôm ấp của bạn tốt, nhẹ giọng nói mấy chữ ‘Em thích anh’, Lâm Văn Bác liền thở dài, lặng lẽ rời đi. Nhưng đi được hai bước, hắn lại dừng lại, vô lực ngã tựa vào tường, lẳng lặng nghe động tĩnh trong phòng. Biết rõ nếu nghe đoạn đối thoại của hai người họ sẽ khiến tâm hắn triệt để bị xé rách, nhưng hắn vẫn không muốn rời đi, thầm nghĩ phải thanh tỉnh thừa nhận nỗi đau này, bởi chỉ có không ngừng tự ngược, hắn mới có thể từng chút một giết chết phần quái vật xấu xí kia trong lòng.

    Trong phòng, tâm tình Tống Hạo Nhiên cũng không hạnh phúc như Lâm Văn Bác nghĩ. Lời phát ra từ miệng thiếu niên là điều mà hắn ngày đêm chờ mong, tha thiết mong ước, nhưng mà, trong mắt thiếu niên chỉ có dục vọng chiếm hữu của hài tử, lại không có tình yêu cuồng nhiệt mà hắn muốn. ‘Thích’ của cậu, cuối cùng vẫn là kém một chút.

    Tống Hạo Nhiên nhíu mày, cúi người nắm lấy cằm thiếu niên, thận trọng nói,”Lê Hân, em có biết ‘thích’ mà Triệu Cảnh nói là ‘thích’ loại nào không?”

    “Thích thì chính là thích, còn phân loại này loại kia sao?” Cung Lê Hân chớp mắt, mặt mang nét ngây thơ, chần chờ mở miệng,”Chắc là giống với cái “thích” Lâm đại ca đi.”

    Ngoài cửa, tim Lâm Văn Bác giật nảy lên, đau đớn thấu tim trong nháy mắt biến mất, đôi mày nhíu chặt cũng chậm rãi dãn ra, một tiếng cười khẽ khó có thể nghe thấy phát ra từ khóe môi nhếch lên của hắn.

    Trong phòng, Tống Hạo Nhiên lại mím môi thành một đường, đôi mắt dần nhiễm một tầng hồng quang yêu dị, thanh âm khàn khàn trầm thấp vang lên,”Lê Hân, anh nên làm gì với em đây? Ân? Có phải anh nên sớm một ngụm ăn luôn em để em trở thành người của anh không đây?”

    Hắn vừa dứt lời, không thèm để ý đến biểu tình kinh ngạc của Cung Lê Hân, đột nhiên cúi đầu ngậm lấy đôi môi phấn nộn của cậu, ra sức hút liếm, trong con ngươi đỏ tươi đầy dục vọng mãnh liệt.

    Cung Lê Hân bất ngờ không kịp đề phòng khẽ mở miệng. Tống Hạo Nhiên híp mắt, lập tức công thành chiếm đất, đưa lưỡi quấy loạn trong khoang miệng thơm mát của thiếu niên, khiêu khích, sau đó cuốn lấy lưỡi cậu triền miên, lực đạo mạnh mẽ hận không thể một ngụm nuốt thiếu niên vào bụng.
    Cùng lúc đó, tay hắn cũng không nhàn rỗi, một bên vén áo sơmi, vuốt ve hai điểm hồng anh trước ngực cậu, một bên tháo thắt lưng cậu, vói vào mơn trớn chỗ giữa hai đùi.

    Hơi thở nóng rực phà lên mặt, lưỡi bị ép buộc giao triền, khí tức thuần dương nồng đậm tràn ngập khoang miệng, lại từ miệng dâng lên não, khiến Cung Lê Hân có chút mê muội. Thân thể thiếu niên ngây ngô không thể chịu được chút trêu đùa, cơ hồ lập tức bị đốt hỏa, đôi mắt trong suốt sáng sủa nhiễm một tầng hơi nước, ba quang lấp lánh, vô cùng động nhân.

    Cảm giác hưng phấn này với Cung Lê Hân không hề xa lạ, nhưng lại là lần đầu tiên cậu có cảm giác vui sướng mà không cần bất cứ loại thuốc thôi tình nào, thậm chí còn muốn nhiều hơn nữa. Tuy cậu chán ghét loại võ công dùng mập hợp để tu luyện, nhưng nếu đối tượng biến thành Tống đại ca, thì lại hoàn toàn bất đồng, thân thể tựa như bị chocolate bao lấy(?), mềm nhũn yếu ớt, ngọt lịm.

    Cơ thể làm theo bản năng, đưa lưỡi đáp lại, dưới nụ hôn mưa rền gió dữ của Tống Hạo Nhiên cơ hồ không thể đứng thẳng, chỉ đành vô lực dựa sát vào lòng hắn.

    Cảm nhận được thiếu niên nghênh đón mình, trong mắt là hình ảnh gương mặt kiều diễm ướt át phiếm hồng của cậu, mâu sắc Tống Hạo Nhiên biến đỏ, hung hăng hút lấy môi dưới, nuốt tiếng rên rỉ của cậu vào bụng, ngược lại như đói khát cắn lấy cái cổ tuyết trắng của thiếu niên, lưu lại dấu vết chỉ thuộc về mình.

    Động tác của nam nhân không có chút ôn nhu, làm cổ Cung Lê Hân cảm thấy một trận đau đớn, nhưng trong đau đớn lại xen lẫn chút tê dại khoái cảm, khiến cậu không kìm được ngửa đầu rên rỉ, hai mắt dâng lệ, lông mi run rẩy, làm người khác động tâm đồng thời lại càng muốn bắt lấy giữ cho mình.

    Một tia lý trí cuối cùng đứt đoạn, Tống Hạo Nhiên cởi quần lót của mình và thiếu niên, đưa cự vật sớm đã dựng thẳng cứng như thiết lên cái bụng mềm mại cùng giữa đùi cậu, cuồng loạn muốn tìm kiếm chỗ tiêu hồn nào đó.

    “Cậu thế là đủ rồi!” Cự vật để giữa hai chân thiếu niên, ngay lúc sắp tiến vào, Lâm Văn Bác đã xanh mặt kéo hắn ra, đem thiếu niên sắc mặt ửng hồng, hai mắt đầy sương kéo lên ôm vào lòng.

    “Cậu đang làm gì?” Tống Hạo Nhiên hai mắt bạo hồng, biểu tình dữ tợn, nhang chóng tiến tới gần Lâm Văn Bác muốn đoạt lại ái nhân.

    “Tôi nên hỏi cậu muốn làm gì mới đúng! Biết rõ là tình cảm của tiểu Hân đối với cậu không phải tình yêu, cậu lại còn dưới tình huống này muốn chiếm lấy em ấy, vậy thì có khác gì dụ dỗ gian *** chứ? Tống Hạo Nhiên, cậu tỉnh táo lại cho tôi!” Hai mắt Lâm Văn Bác cũng nhiễm lên một tầng lưu quang màu vàng óng ánh, ôm chặt thiếu niên nhỏ nhắn trong lòng, tránh né công kích của Tống Hạo Nhiên.

    Lời của hắn tựa như cây búa đánh vào lòng Tống Hạo Nhiên, làm Tống Hạo Nhiên chợt dừng lại hành động cướp đoạt.

    Thấy bạn tốt bình tĩnh trở lại, Lâm Văn Bác liền thừa cơ mặc lại quần áo cho thiếu niên vẫn còn mơ hồ, ôm lấy cậu bước tới cửa, trước khi ra khỏi phòng, đầy ý tứ nói,”Tôi hy vọng cậu có thể bình tĩnh cư xử với phân tình cảm này. Lê Hân còn nhỏ, cậu nên cho em ấy có cơ hội lựa chọn, bằng không, đợi một ngày em ấy hiểu chuyện, chắc chắn sẽ hận sự cưỡng ép hôm nay của cậu. Chính cậu tự suy nghĩ lại đi.”

    Dứt lời, hắn không quay đầu lại ôm Cung Lê Hân rời đi, chỉ lưu lại Tống Hạo Nhiên biểu tình hốt hoảng thất thố, đứng thẳng bất động ở cửa rất lâu sau đó.

    Cung Lê Hân tu luyện Nghịch Mạch Thần Công, vốn cần thỉnh thoảng phải thải bổ Thuần Dương để tu luyện. Nhưng trong lòng cậu biết rõ, loại chuyện cướp người giam bên người làm lô đỉnh này, đời trước đã không được thế nhân dung tha, huống chi là nơi hiện đại khi nhân quyền được nâng cao? Vì thế, mỗi khi cơ thể có nhu cầu, cậu đều liền vận chuyển tâm pháp ngưng thần tĩnh khí, áp chế dục vọng xuống. Cũng may cậu là Thuần âm nghịch mạch chi thể, dù không thải bổ, thì cũng chỉ làm chậm tốc độ tu luyện mà thôi, không nguy hiểm đến mức tẩu hỏa nhập ma. Bây giờ, bị Tống Hạo Nhiên trêu chọc như vậy, dục vọng áp chế sâu trong nội tâm như được mở công tắc tràn ra như lũ, nháy mắt phá hủy thần trí của cậu, khiến cậu thầm nghĩ tìm cách phát tiết ra.

    Cậu loáng thoáng biết mình được Lâm Văn Bác tách khỏi bên người Tống Hạo Nhiên, vội vàng vận chuyển tâm pháp, cưỡng ép kiềm xuống tình triều nóng rực như sóng cuộn nơi hạ thân. Đợi cho đến khi trở lại phòng mình, đóng cửa lại, cuối cùng cũng không thể kiềm chế được nữa, đưa tay xuống hạ thân sờ soạng.

    “Tiểu Hân, em làm sao vậy?” Cẩn thận đặt thiếu niên hai má nóng rực xuống giường, thấy cậu nhíu chặt mày, đôi mắt vẫn đầy sương như cũ, miệng phát ra tiếng than nhẹ thống khổ, tay còn đưa xuống đũng quần. Trong lòng Lâm Văn Bác cả kinh, vội vàng nhẹ nhàng vuốt hai má cậu, lo lắng hỏi.

    “Lâm đại xa, em khó chịu! Ô ~~” Ngón tay hư nhuyễn vô lực căn bản không thể cởi được quần lót, Cung Lê Hân nghiêng người tựa xuống giường, theo bản năng cọ xát ra giường.

    Đôi mắt vừa rút đi kim mang của Lâm Văn Bác lập tức trở nên tối tăm mù mịt, si ngốc nhìn thiếu niên mị thái câu nhân. Phảng phất như qua rất lâu sau đó, kỳ thật chỉ mới một cái chớp mắt, hắn liền tiến lên ôm lấy thiếu niên, giam cậu vào lòng, tách hai chân thiếu niên ra, lưu loát tháo thắt lưng, khiến nơi phấn nộn mê người kia thoát ra ngoài.

    Thân thể thiếu niên ngây ngô chưa từng trải qua *** không thể chịu được một chút trêu chọc, nếu như một mực áp chế không phóng thích, đối với cơ thể khỏe mạnh sẽ tạo thành nguy hại, hắn đây là nghĩ cho tiểu Hân!

    Lâm Văn Bác tự cho mình một lý do tốt, bàn tay có chút run rẩy nắm lấy nơi đang ngóc đầu của thiếu niên, cố gắng dùng kinh nghiệm phong phú của mình mà triệt động.

    Bên tai quanh quẩn tiếng rên rỉ mê người của thiếu niên, đầu chỉ cần cúi xuống, đã có thể hôn lên cánh môi hồng tươi của cậu, cơ thể khiến người ta huyết mạch sôi trào cũng thu hết vào đáy mắt, thế nhưng, Lâm Văn Bác thủy chung luôn ngẩng đầu, đôi mắt lưu chuyển kim mang sâu thẳm gắt gao nhìn vào một khoảng không trên trần nhà, như muốn nhìn xuyên qua lớp xi-măng kia, tâm trí cũng tiến vào hư không mênh mông vô bờ.

    Cơ thể hắn nóng như lửa, tâm lại lạnh như trời đông giá rét, bởi hắn biết rõ, thiếu niên trong lòng dù thuộc về bất kì ai, lại duy nhất sẽ không thuộc về hắn. Phân cảm tình này, thủy chung chỉ là tham vọng xa vời của hắn, như hòn đá khảm sâu trong tim, sau cùng nếu không phải khiến hắn đau đớn đến điên cuồng, thì chính là biến ẩn nhẫn của hắn thành viên ngọc trai trong suốt tinh thuần, ngũ thải quang hoa, chỉ có thể chôn giấu suốt đời.

    Hai kết cục, với hắn mà nói đều khiến người phải tuyệt vọng, nhưng hắn không thể nào tránh thoát được, chỉ có thể để mình lún vào càng ngày càng sâu. Hắn không biết đến tột cùng là mình đã yêu thiếu niên này từ lúc nào, tình yêu này không phải là loại tình yêu dễ dàng bẻ gãy, cũng không điên cuồng như vũ bão, mà là từng chút từng chút một thâm nhập vào, như C quốchảy đá mòn, bất tri bất giác đã hòa tan bức tường dày trong tâm, đi vào nơi mềm yếu nhất của hắn. Cho đến khi hắn rốt cuộc cũng phát giác, thì đã không còn sức để kháng cự, vì hắn đã sớm nằm dưới nơi đáy vực không thể nhìn thấy ánh sáng, chỉ có thể cầu xin chờ mong có được một ánh mặt hoặc một nụ cười của thiếu niên từ phía xa để cứu vớt hắn.

    Tiết tấu trên tay biến đổi, vuốt ve nơi khả ái đáng yêu kia của thiếu niên lúc nhanh lúc chậm, lúc mạnh lúc nhẹ, đôi mắt nhìn lên trần nhà của Lâm Văn Bác cũng bị một tầng xám xịt bao phủ, lưu quang màu vàng dần trở nên ảm đạm, chậm rãi tiêu tán.

    Một lát sau, thiếu niên thất thanh kêu một tiếng xuất ra, một chất lỏng đặc sệt màu trắng dính đầy tay hắn.

    “Cám ơn Lâm đại ca.” Cung Lê Hân hạ mắt, nhẹ giọng nói, đem mặt vùi vào ngực Lâm Văn Bác, như mèo nhỏ làm nũng cọ cọ, vành tai trắng như ngọc đỏ ửng, biểu thị rõ sự ngượng ngùng cùng thỏa mãn của cậu.

    Lần phóng thích này, tư vị tuyệt vời khó tả vừa rồi cậu chưa từng trải quả khi mập hợp ở đời trước. Không có thuốc thôi tình tạo ra tình triều giả dối, cái mà cậu thể nghiệm chính là cái cảm giác tiêu hồn thực cốt đi, xét cho cùng, là vì nguyên nhân bất đồng sao? Vì Tống đại ca và Lâm đại ca là người cậu thích sao?

    Nghĩ đến đây, Cung Lê Hân liền ngẩng đầu, mi nhãn cong cong hôn lên cằm Lâm Văn Bác.

    Xúc cảm mềm mại ấm áp từ dưới cằm truyền đến, Lâm Văn Bác cúi đầu, biểu tình kinh ngạc, đôi mắt ảm đạm không ánh sáng lóe lên một tia kim mang. Bình tĩnh nhìn chăm chú chút tình tự còn lưu lại trên mặt thiếu niên, hắn bỗng nhiên khẽ cười, thận trọng hạ xuống một nụ hôn trên trán cậu.

    Đủ rồi, chỉ cần có thể làm bạn bên người tiểu Hân, đứng từ xa nhìn em ấy, lẳng lặng giúp đỡ, khi em ấy cần thì xuất hiện bên cạnh, như vậy đã là quá đủ!

    Rửa đi thứ dính dính trên tay, thay Cung Lê Hân xử lý sạch sẽ đống hỗn độn nơi hạ thân, Lâm Văn Bác nhìn cậu nhắm mặt lại dần lâm vào giấc ngủ, lúc này mới lặng yên không tiếng động rời đi.

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành