Mạt thế trọng sinh chi trọng hoạch tân sinh – Chương 127-132

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi trọng hoạch tân sinh

    Chương 127: Yến tiệc

    Sở Thiên hơi hơi nâng đầu, nhìn bảng hiệu “Trung Tâm Chữa Trị Tâm Hồn”, chính là nơi này.

    Vốn tưởng rằng là một nhà hội sở, không nghĩ tới, nó lại là một cái quảng trường.

    Mấy người mới vừa dừng lại tự hỏi muốn đi đâu, liền trông thấy có mấy người nghênh diện mà đến.

    Người cầm đầu một thân lễ phục trước mạt thế, chỉnh chỉnh tề tề, tóc tai cũng ngay ngắn được chải từ trước ra sau, hình tượng điển hình của quản gia.

    Phía sau hắn có mười người, đều mặc tây trang màu đen, nhìn khá giống bảo tiêu.

    Tuy rằng nhìn không ra bốn người kia có dị năng gì, nhưng mà trực giác của Sở Thiên khẳng định bọn họ đều là dị năng giả.

    Từ khi dị năng thăng cấp, Sở Thiên đã có sự cảm ứng đối với dị năng giả, trước mắt gần như chưa từng phán đoán sai.

    “Các vị khách quý hoan nghênh đến thăm, chủ nhân nhà tôi cho mời vài vị đến nhà chơi, không biết khách quý có đồng ý hay không?” Người quản gia kia cười không thấy mắt, lời câu hắn nói tuy rằng là hỏi, nhưng lại mang theo vài phần ý tứ không thể từ chối.

    Đến rồi! Sở Thiên và Bạch Minh Hi cấp tốc trao đổi ánh mắt. Hết thảy không ngoài dự đoán, dù cho bọn họ cũng không ngờ lại nhanh như vậy. Sở Thiên vốn tưởng rằng, bọn họ còn cần rêu rao khắp nơi hồi lâu, mới có người ra mặt mời chứ.

    Sở Thiên hơi hơi cong môi cười, đương nhiên là nhận cái lễ của tên quản gia kia, nhưng không hề có ý trả lễ, chỉ là cười nói: “Chúng tôi vừa đến, có quý nhân mời, đương nhiên sẽ đến nhà gặp mặt. Nhưng mà, xin hỏi quý chủ nhân là ai?”

    Trong mắt người quản gia hiện lên vài đạo ý tứ không rõ, trên mặt tiếp tục duy trì nụ cười tao nhã hữu lễ vừa nãy, cười đáp: “Chủ nhân nhà tôi họ Cố, là người đứng thứ hai của căn cứ Lê Minh.”

    Lời này nói xong cũng đủ hiểu, không có bất kỳ ý nghĩa vòng vo nào, vì thế thái độ của Sở Thiên cuối cùng cũng lộ vẻ mềm hóa, hơi cúi đầu, đưa tay làm tư thế “Mời”, lúc này mới cười nói: “Vậy thì mời ngài dẫn đường.”

    Quản gia kia lại khom người, nhưng lại có chút vừa lòng với thái độ của Sở Thiên, đáp: “Đương nhiên, mời ngài.” Nói xong cũng làm một tư thế “Mời”, bốn người bảo tiêu phía sau hắn lập tức lui ra hai bên, chừa ra một con đường.

    Sở Thiên hơi hơi nghiêng mặt, gật đầu khe khẽ với Bạch Minh Hi và Toàn Hiểu Vũ, liền dẫn đầu đi về phía trước.

    Dọc đường, thừa dịp không ai chú ý, Bạch Minh Hi lặng lẽ tới gần Sở Thiên hỏi một câu: “Diễn lật mặt có mệt không?”

    Sở Thiên lập tức quay đầu, không tiếng động nói với Bạch Minh Hi một chữ: “Cút!”

    Nơi bọn họ muốn đi cũng không xa, đi năm phút đồng hồ là tới. Nghĩ đến cũng phải, nếu như xa, lấy tính cưỡng ép của bọn họ hẳn cũng đem Limousine lái tới chứ.

    Nhà của tên họ Cố kia được xây dựng ngay bên trong “Trung Tâm Chữa Trị Tâm Hồn”, căn nhà được xây theo lối kiến trúc châu Âu.

    Cổng vào của kiến trúc đại khái là một hoa viên đình viện ngăn nắp, trồng đủ loại thực vật biến dị vô hại, im lặng xinh đẹp, giống như mấy loại hoa bình thường trước mạt thế.

    Trước cửa có thủ vệ mặc đồng phục màu trắng, có vài người làm vườn đi qua đi lại trong đình viện tu bổ thực vật. Một khung cảnh hết sức bình yên.

    Toàn Hiểu Vũ ngầm sít chặt nắm tay, nhớ tới đám trẻ con và nhóm phụ nữ quỳ rạp trên mặt đất đoạt thức ăn ở ngoài thành, nhớ tới bộ dạng bọn họ vui vẻ bị mấy người dùng vài cái bánh bột ngô mua đi….

    Trong nháy mắt, Sở Thiên giống như cảm giác được cảm xúc của cậu thay đổi, bước chân có hơi thả chậm, cũng không có quay đầu lại, nhưng mà đưa tay ra phía sau, chuẩn xác bắt lấy tay của Toàn Hiểu Vũ nhẹ nhàng nhéo nhéo, lúc này mới buông ra.

    Tiếp xúc với nhiệt độ cơ thể của Sở Thiên, Toàn Hiểu Vũ lúc này mới cảm thấy phẫn nộ đang vọt lên cao trong lòng thoáng giảm bớt, đầu óc cũng dần dần tỉnh táo lại.

    Bạch Minh Hi mơ mơ hồ hồ thấy hai người mờ ám, lúc này mới chú ý tới Toàn Hiểu Vũ, nhớ tới cậu đại khái là lần đầu tiên giao thiệp với dạng người như vậy, vì thế cũng nhanh chóng chạy tới bên cạnh Toàn Hiểu Vũ, dùng sức vỗ vỗ bả vai để trấn an cậu.

    Toàn Hiểu Vũ điều chỉnh tốt cảm xúc, mỉm cười với hắn.

    Ngay sau đó, mọi người đã muốn đi tới cửa chính sảnh, dưới sự ra hiệu của quản gia, hai bảo tiêu nhẹ nhàng đẩy mở cửa.

    Nhìn thấy cảnh tượng bên trong cánh cửa, trái tim vốn vừa được bình tĩnh lại của Toàn Hiểu Vũ, lần thứ hai bốc lên cuồn cuộn.

    Không có gì máu me khủng bố, nhưng mà Toàn Hiểu Vũ cảm thấy đầu óc của mình sắp bùng nổ vậy.

    Mặc dù là đã sớm làm tốt công tác chuẩn bị tâm lý nhưng Sở Thiên và Bạch Minh Hi cũng bị cảnh tượng trước mắt làm cho ngừng bước, ngây ngẩn đứng ở cửa.

    “A, quên cho các vị biết, chủ nhân nhà tôi đang mở tiệc chiêu đãi khách mới, hiện tại là thời gian vũ hội. Các vị nói chuyện với chủ nhân nhà tôi xong cũng có thể tham gia vũ hội.” Quản gia kia nhất thời cười mờ ám, giọng nói còn mang theo vài phần mỉa mai.

    Tựa hồ là lúc này mới tìm được cơ hội đáp lại thái độ vô lễ trước đó của Sở Thiên.

    Toàn Hiểu Vũ nghe tiếng lúc này mới phản ứng lại, chuyện đầu tiên chính là xoay người ôm lấy Lí Nam, lập tức lánh ra xa.

    “Lại đây!” Toàn Hiểu Vũ gọi Tạ Minh Hiên một tiếng, Tạ Minh Hiên lập tức chạy tới bên cạnh cậu.

    Hai con mèo thấy vậy cũng nhanh chóng chạy qua. Chúng nó đương nhiên không biết đám người không mặc quần áo bên trong đang làm những gì, chỉ là Tạ Minh Hiên và Lí Nam đều đi rồi, chúng nó hiển nhiên cũng đi theo thôi.

    Một loạt động tác của Toàn Hiểu Vũ điều diễn ra trong nháy mắt, chỉ tầm khoảng một hai giây, cậu và Tạ Minh Hiên đã vọt ra ngoài hơn mười mét.

    Quản gia kia nhất thời sửng sốt, lập tức thu hồi giọng mỉa mai, hắn đã nhận ra, đó là hai dị năng giả cao cấp hệ tốc độ và một Thuần Thú Sư. Dị năng giả cao cấp, không phải một người thường như hắn có thể tùy tiện đắc tội.

    Chỉ có điều, khi hắn chuyển hướng sang Toàn Hiểu Vũ, trên mặt đã đổi thành biểu cảm khó xử.

    Toàn Hiểu Vũ dị thường kiên quyết, ôm Lí Nam nói: “Nó còn là một đứa nhỏ.”

    “Này…..” Trong lòng quả gia, sớm đã không còn xem con nít là đối tượng cần được bảo vệ, nhưng mà đứa nhỏ này thì không phải như vậy, nó là Thuần Thú Sư, Thuần Thú Sư cực kỳ hiếm thấy!

    Cho nên, trong lòng hắn là thật sự khó xử. Mệnh lệnh của chủ nhân là mời mấy người này tới gặp mặt, hiện tại Toàn Hiểu Vũ tựa hồ kiên quyết không muốn vào cửa….

    “Như vậy đi, ngài quản gia.” Giọng nói của Sở Thiên lúc này dị thường nhu hòa, tươi cười tựa hồ đã trở về với bộ dạng dịu dàng ôn hòa: “Ngài sắp xếp cho bọn họ đi nơi khác, hai người chúng tôi đi gặp quý chủ nhân. Chúng tôi bên này mang theo đứa nhỏ và thú cưng, quả thật không tiện đi vào. Đến lúc đó, tôi sẽ tự mình giải thích với quý chủ nhân.”

    Nghe được một câu cuối cùng, quản gia mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Lấy tốc độ của hai người kia, còn mang theo hai con hổ biến dị, bọn họ quả thật không chắc rằng mình có thể trói người mang vào hay không.

    Hiện tại Sở Thiên bằng lòng ở trước mặt chủ nhân giải thích, hiển nhiên là tốt nhất.

    Vì thế quản gia lập tức dựa theo dặn dò của Sở Thiên, sắp xếp bọn họ vào căn phòng sát vách ở tầng trệt để tạm nghỉ ngơi, lúc này mới dẫn Sở Thiên và Bạch Minh Hi đi vào đại sảnh.

    Nơi này đúng là đang mở “Vũ hội”. Hơn ba trăm người ở trong đại sảnh ca múa mừng cảnh thái bình.

    Chẳng qua, bất kể là vũ công hay nhạc sĩ, thậm chí là các tân khách, ai cũng quần áo rách bươm.

    Ở chính giữa đại sảnh có một đám phụ nữ trắng bóng nhẹ nhàng múa, các khách mời hoặc đứng hoặc ngồi, trong lòng đều ôm một người. Đang làm những gì, không cần nói cũng biết.

    Thỉnh thoảng, còn có phục vụ giơ khay đi qua đi lại trong đại sảnh, cả trai lẫn gái, mỗi người mặt mày đẹp đẽ.

    Ở bên ngoài thì rét lạnh, mà trong đại sảnh này lại ấm áp cực kỳ. Chẳng qua, hệ thống sưởi ấm kia tràn ngập mùi vị khiến người khác buồn nôn.

    Đương nhiên, dạ dày cuồn cuộn chỉ có hai người Sở Thiên và Bạch Minh Hi. Những người khác trái lại rất hưởng thụ, liền ngay cả ánh mắt của người quản lý, cũng nhịn không được liếc nhìn đám người kia.

    Bốn gã bảo tiêu ở ngoài cửa, đại khái là không có tư cách vào trong này, cho nên, hiện tại ba người ăn mặc quần áo chỉnh tề, phá lệ khiến người khác chú ý.

    Quản gia dẫn hai người đi về phía trước, mỗi một bước đi, đều có thể đưa tới vô số ánh mắt.

    Thậm chí, có chút ánh mắt khi nhìn thấy tướng mạo của Sở Thiên và Bạch Minh Hi, đều mang theo vài phần dâm tà.

    Bạch Minh Hi trong lòng có vô số thảo mê mã chạy điên cuồng, hận không thể cho mấy tên đáng ghê tởm kia vài cái không gian cát liệt rồi đem cho tang thi ăn! Nhưng nói cho cùng vẫn là mạnh mẽ nhịn xuống.

    Chịu đựng phẫn nộ và ghê tởm trong lòng, ba người ước chừng tốn khoảng năm phút để đi xuyên qua đại sảnh tới cái cầu thang ở phía sau, đi lên lầu hai, xem như đã tới chỗ ở của tên họ Cố đứng thứ hai trong căn cứ này.

    Quản gia mang theo hai người đi tới cửa, quản gia còn chưa kịp thông báo, liền bị thủ vệ canh cửa ngăn lại.

    Thủ vệ đưa mắt ra hiệu, quản gia lập tức hiểu được. Vì thế hắn tức khắc xoay người, lấy thái độ cung kính trước sau như một nói với hai người Sở Thiên: “Chủ nhân hiện tại có việc, làm phiền hai vị chờ.” Nói xong, còn sai bảo người đi dọn bàn ghế, mời Sở Thiên hai người ngồi xuống.

    Lúc này sự cung kính của tên quản gia mới đúng nghĩa là cung kính. Trước đó dựa theo tin tức thủ vệ cửa thành báo lên để suy đoán, bọn họ là dị năng giả không rõ cấp bậc, e rằng bên trong có người thường, đại khái chỉ có người cầm đầu này là Thuần Thú Sư.

    Kết quả, Toàn Hiểu Vũ trước cửa để lộ tài năng, chứng minh thân phận dị năng giả hệ tốc độ của cậu và Tạ Minh Hiên, mà hai dị thú kia là đi theo đứa nhỏ, thì ra Thuần Thú Sư là một đứa nhỏ.

    Nhóm người này rõ ràng lấy hai người trẻ tuổi này cầm đầu, quản gia cảm thấy, hai người này nhất định là dị năng giả rất cao cấp. Cho nên, hắn hiển nhiên sẽ không dám có suy nghĩ trả thù nho nhỏ nữa.

    Hắn là quản gia nơi này, thoạt nhìn quyền cao chức trọng, kỳ thật vẫn là một người thường. Nếu như dị năng giả muốn trả thù chỉnh đốn hắn, có biết bao nhiêu là cách. Huống hồ, hắn biết rõ, chủ nhân nhà hắn sẽ không muốn vì hắn mà làm mích lòng một dị năng giả cao cấp.

    Sở Thiên và Bạch Minh Hi ở ngoài cửa ngồi, ngược lại cũng khá kiên nhẫn chờ. Bọn họ đã nhìn ra, này không phải là cố tình viện cớ, cái vị họ Cố đứng thứ hai căn cứ kia là thật sự “có việc”.

    Gian phòng cách âm cho dù tốt cũng không thể ngăn cản được thính lực nhạy bén của hai người. Thậm chí không cần vận dụng dị năng, hai người cũng có thể nghe ra được tiếng thở dốc và tiếng khóc thút thít bên trong truyền ra

    Chương 128: Bộ trưởng chấp hành

    Hai người nhìn không chớp mắt, thậm chí ngay cả ánh mắt cũng không trao đổi, chỉ là bình thản chờ đợi.

    Bạch Minh Hi chỉ là đang nghĩ thầm trong lòng, nếu như đem trải nghiệm của ngày hôm nay về kể lại ở căn cứ Thự Quang, đám anh em nhất định sẽ rớt cả tròng mắt xuống cho xem.

    Nghĩ đến căn cứ Thự Quang, lại nhịn không được nhớ tới Tiêu Tử Nhiên, cảm thấy không khỏi chua xót.

    Kỳ thật loại tình cảnh này, Sở Thiên và Bạch Minh Hi ở trước mạt thế đã từng nghe thấy, tuy rằng không tham dự, nhưng luôn luôn bị mấy người trong vòng luẩn quẩn xem như trò cười để truyền tai nhau nghe.

    Hai người tính tình hợp nhau nên mới làm bạn bè, đương nhiên sẽ đối với loại chuyện này khinh thường cực điểm. Sau này Sở Thiên tìm cơ hội thoát đi vòng luẩn quẩn này chạy đến S thị, Bạch Minh Hi lập tức liền chạy theo hắn.

    Bên này thì nhớ lại những ký ức xưa, bên kia chuyện bên trong cánh cửa cũng chấm dứt, cửa phòng “két” một tiếng, chậm rãi mở ra.

    Mở cửa là một cô gái, mặt đỏ thẹn thùng, tóc còn hơi hỗn độn, trên người khoác một cái áo ngủ hơi mỏng bằng tơ tằm, mấy chỗ như ẩn như hiện lộ ra da thịt, mang theo vài phần sắc hồng.

    Bước đi của cô ta có hơi lảo đảo, từ khi cửa mở ra đã cúi đầu, Sở Thiên Bạch Minh Hi chỉ là quét mắt nhìn cô vài lần, liền không chớp mắt tiến vào gian phòng.

    Trong phòng bài trí như một văn phòng làm việc chính quy, chỉ là trên sô pha tiếp khách có hơi hỗn độn, thậm chí bày mấy thứ vật phẩm không ăn nhập gì với hoàn cảnh, mấy thứ đó có dính chút máu đang nằm yên bên cạnh sô pha.

    Bên trong tràn ngập mùi hương khiến người ta cảm thấy không thoải mái, đại khái là vì che giấu loại mùi này nên chủ nhân gian phòng đã xịt nước hoa khắp nơi, nhưng mà, điều này chỉ khiến mùi bên trong càng thêm gay mũi mà thôi.

    Ngoại trừ vài lần liếc nhìn khi vào cửa, hai người không có nhìn lại cô gái bên cửa, nhưng mà sau khi cô ta lặng lẽ giương mắt nhìn thấy tướng mạo của Sở Thiên và Bạch Minh Hi, mắt lộ vẻ khiếp sợ.

    Chỉ là, cô rất nhanh đã đem cảm xúc thu lại, vẫn như trước cúi đầu, ra khỏi phòng, sau đó đóng cửa lại.

    Cư nhiên là bọn hắn! Bọn họ còn sống! Hơn nữa, bọn họ thoạt nhìn vẫn sạch sẽ hăm hở như trước.

    Nhớ tới lần đầu tiên gặp bọn họ, hiện tại họ càng thêm xuất sắc và khiến người chú ý!

    Đáy lòng của cô ta phức tạp cực kỳ! Vì cái gì, đều ở trong mạt thế, nhân mệnh giữa người với người sao lại khác nhau đến như vậy chứ?

    Bên trong, trước bàn công tác, một người đàn ông trung niên đoan chính ngồi.

    Hắn đã ăn mặc chỉnh tề, ngồi ngay ngắn, da hắn rất trắng, khí chất cũng vô cùng nho nhã, khuôn mặt lại là loại hình khiến người ta dễ sinh thiện cảm.

    Nếu không phải, bên trong còn mấy dấu vết và mùi hương còn sót lại, Bạch Minh Hi gần như hoài nghi hết thảy những gì mình nghe ở bên ngoài có phải là ảo thanh hay không.

    “Chào Cố tiên sinh.” Sở Thiên hơi hơi khom người, xem như biểu đạt tôn kính: “Kẻ hèn này tên Sở Thiên, may mắn được ngài xem trọng, không biết ngài có gì phân phó?”

    Người này một bộ nhã nhặn bại hoại, hẳn là rất thích loại bộ dáng này, chỉ biết đối phương là người đứng thứ hai của căn cứ này, cũng không biết nên xưng hô thế nào, đành dứt khoát gọi là tiên sinh, thời xưa “Tiên sinh” là cách xưng hô đối với người có học vấn, đối phương hẳn nghe ra được.

    “Cố tiên sinh” này nghe vậy cũng khá hưởng thụ, đảo mắt nhìn về phía Bạch Minh Hi.

    Bạch Minh Hi lập tức báo tên mình: “Bạch Minh Hi.”

    “Cố tiên sinh” lúc này mới gật đầu mở miệng: “Bạn Sở và bạn Bạch, Ngài Cố tôi hôm nay đột ngột mời hai vị đến đây, cũng cảm thấy mạo muội sâu sắc, hy vọng không khiến hai vị kinh sợ.”

    “Cố tiên sinh lời nói khách sáo, vừa mới đến đã được quý nhân coi trọng, thật sự là vinh hạnh cực kỳ.” Sở Thiên cười yếu ớt nói lời khách sáo với hắn, trong lòng đã có vài phần phiền chán.

    Sau đó lại không nhịn được tự giễu, kỳ thật đây mới chính là cuộc sống của hắn, không nghĩ tới đi ra ngoài né tránh vài năm, khi trở về trái lại không có gì không quen.

    “Ngài Cô tôi đây bất tài, nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, làm Bộ trưởng chấp hành hành chính của nội thành này. Hôm nay mạo muội mời, quả thật có việc để thương lượng.” Thấy Sở Thiên bọn họ mở miệng là Cố tiên sinh ngậm miệng cũng là Cố tiên sinh, sợ là không biết rõ ràng thân phận của hắn, vì thế liền giới thiệu một chút.

    Hắn vừa nói như vậy, Sở Thiên lập tức hiểu, Bộ trưởng chấp hành hành chính, đó là người đứng đầu ở phương diện hành chính, xem ra căn cứ Lê Minh này đúng là quân chính phân công quản lý, vậy người đứng đầu kia chắc chắn là người nắm quân đội trong tay.

    “Chỉ có điều, nghe nói khi vào thành không phải chỉ có hai vị……”Cố Bộ trưởng kia nói tiếp.

    “A, đúng vậy, chúng tôi có năm người, đi ngang qua đây, vốn định tạm trú tại nơi này mấy ngày, nghi ngơi chỉnh đốn một phen lại lên đường. Nhưng vì được quý nhân xem trọng nên đến đây, vốn định toàn bộ thành viên cùng đến, chỉ là chúng tôi còn có một đứa nhỏ và hai thú cưng, còn có một người tuy là trưởng thành, nhưng trí lực giống như một đứa con nít, mấy người này, thật sự rất ầm ĩ. Nếu như cùng nhau đến đây, sợ có chỗ thất lễ, nên dứt khoát để bọn họ chờ bên ngoài, lại để một đồng đội khác ở lại chăm sóc bọn họ.”

    Sở Thiên một phen giải thích nghe hợp tình hợp lý, không bỏ sót người nào.

    Nghe được lời giải thích, Cố Bộ trưởng rất nhanh liền vào đề, vốn hắn cũng chỉ cần một người có thể làm chủ để nói chuyện cùng là được rồi.

    “Xin hỏi, hai vị là từ Kinh Đô mà đến?” Lúc hỏi câu này, trong mắt Cố Bộ trưởng lóe tinh quang.

    Hừ! Căn cứ Kinh Đô, tuy rằng bị mấy thế lực lớn chia cắt mạnh ai nấy làm, nhưng mà bọn họ vẫn như cũ nắm chắc bí mật mũi nhọn của hiện tại, hơn nữa, một chút cũng không định sẽ chia sẻ với các căn cứ khác.

    Bọn họ vẫn phái người đi nghe ngóng, nhưng chỉ biết được một ít tin tức mơ hồ về việc tinh hạch có thể làm tăng dị năng của dị năng giả.

    Sở Thiên và Bạch Minh Hi nói được tiếng phổ thông tiêu chuẩn, người khác hiển nhiên cho rằng bọn họ là người từ Kinh Đô đến.

    Tuy rằng Lê Minh và Kinh Đô cũng có lui tới vài lần, nhưng phần lớn chỉ là trao đổi vật tư, không có tiếp xúc đến cao tầng của bọn họ, đoàn người Sở Thiên cao điệu xuất hiện, rất khiến người chú ý.

    Chỉ là, Cố Bộ trưởng trăm triệu lần không nghĩ tới chính là, sau khi hỏi xong, Sở Thiên Bạch Minh Hi đồng loạt lắc đầu.

    “Chúng tôi cũng không phải là từ căn cứ Kinh Đô đến, ngược lại, là đang muốn đi tới căn cứ Kinh Đô.” Sở Thiên cười yếu ớt trả lời.

    Cố Bộ trưởng kia lắp bắp kinh hãi, đây là một cái đáp án nằm ngoài dự đoán, lời thoại đã nghĩ sẵn trong đầu lập tức không có đất dụng võ.

    Trái lại Sở Thiên vẫn như cũ ung dung: “Chúng tôi vốn là người của kinh đô, một đường từ phía Nam mà đến, muốn đến Kinh Đô thăm người thân, xem họ còn sống hay đã chết.”

    Cố Bộ trưởng nghe vậy cả kinh, phía Nam?! Mấy tháng nay không hề có người từ phía Nam đến! Toàn bộ T tỉnh đã biến thành thế giới của quái vật, cực kỳ hung hiểm!

    Nghĩ đến những tin tức được báo từ cửa thành, mấy người này lái chiếc xe việt dã cao cấp, sạch sẽ ngăn nắp đến đây, khiếp sợ trong lòng khiến hắn không khỏi đánh giá mấy người này cao thêm vài phần.

    “Phía Nam? Thành phố nào? Hiện tại phía Nam ra sao?” Cố Bộ trưởng vội vàng hỏi. Hắn cũng là người từ phía Nam đến, từ phía Nam đi theo quân đội đến đây, hiển nhiên quan tâm tình huống của bên ấy.

    “Chúng tôi từ S thị tới. Thành phố phía Nam gần như đều bị tang thi nuốt hết, hiện tại phần lớn người sống sót trốn ở nông thôn, ở chỗ đó xây dựng căn cứ, to to nhỏ nhỏ, phân tán rời rạc. Nhưng mà không có quy mô như ở đây.” Sở Thiên trả lời.

    Những lời này tất cả đều là nói thật, thành phố phía Nam gần như đều bị phá hủy, một lượng lớn tang thi đọng lại ở đó, không có cách nào để xử lý.

    Mặc kệ là Thự Quang hay Thiên Trạch, đều dựa vào trấn nhỏ trước mạt thế trùng kiến thành căn cứ. Hết thảy bắt đầu lại từ đầu.

    Không giống như căn cứ Lê Minh này, rõ ràng là thành lập trong thành phố, những thành phố này được bảo tồn tương đối nguyên vẹn, sau khi thanh lý hết tang thi, liền có thể một lần nữa kiến thiết, gia cố phòng ngự là được.

    “Các người làm sao đi xuyên qua T tỉnh? Nơi đó đã…..”

    “Không sai, nơi đó đã bị thực vật biến dị và dị thú thống trị.” Sở Thiên gật đầu: “Ngay cả tang thi cũng không dám tùy tiện đi vào khu vực đó.”

    “Nhưng mà —” Sở Thiên đề tài vừa chuyển thì nụ cười có vài phần khéo léo: “Chúng tôi có Thuần Thú Sư mà! Cộng thêm dị năng biến dị của tôi, hoàn toàn không sợ những con dị thú kia. Về phần thực vật biến dị, sau khi mò ra quy luật của nó xong, cẩn thận né tránh là được. Nếu như thật sự tránh không được, cùng lắm thì đánh một trận. Chúng tôi có hỏa hệ dị năng giả cao cấp.”

    Mấy lời nói của Sở Thiên, lượng thông tin cực kỳ lớn, Cố Bộ trưởng là một con cáo già, đương nhiên có thể từ trong những lời nói của Sở Thiên mò ra được rất nhiều nội dung.

    Chẳng hạn như, dị năng biến dị của người này, trong bọn họ còn có một dị năng giả hỏa hệ, có Thuần Thú Sư, đi qua T tỉnh rất an toàn, T tỉnh hiện tại ngay cả tang thi cũng còn khó sinh tồn vân vân…

    Cố Bộ trưởng chỉ chốc lát không nói gì, một mình tiêu hóa tin tức, vốn cảm thấy bọn họ không phải người đến từ Kinh Đô có chút thất vọng.

    “Không chỉ có như vậy, chúng tôi còn từ phía Nam mang theo một tin tức đến Kinh Đô.” Sở Thiên tiện thể ném mồi nhử.

    “Tin tức gì?” Cố Bộ trưởng kia sắc mặt nghiêm túc, lập tức hỏi lại.

    Sở Thiên lần này không có lập tức trả lời, trái lại ý vị thâm trường cười.

    Cố Bộ trưởng bừng tỉnh đại ngộ, cái người tên Sở Thiên này, muốn bán tin tức với giá cao mà.

    Vì thế, hắn lập tức thay đổi một cái nói khác: “Không biết tin tức của bạn Sở thuộc về phương diện nào?”

    Sở Thiên chỉ cười nói bốn chữ: “Tinh hạch, thăng cấp.”

    Cố Bộ trưởng tức thì kích động! Bọn họ trăm phương nghìn kế cũng chỉ muốn chiếm được tin tức của việc tinh hạch giúp dị năng giả thăng cấp, gần nhất mới bắt đầu thu gom tinh hạch. Mà bốn chữ đơn giản của Sở Thiên liền nói ra hết thảy tin tức mà bọn họ biết.

    Rõ ràng, Sở Thiên biết nhiều hơn, hơn nữa rất có khả năng là tin tức mà bọn họ cực kỳ muốn biết. Nếu đã như thế, tin tức này quả thật có đủ giá trị.

    Vừa nghĩ như thế, hắn nhất thời cũng đã hiểu được lý do mà đám người Sở Thiên lại rêu rao như vậy. Ban đầu hắn cứ tưởng là bọn họ là một đám công tử bột ngưỡng mộ đại danh của “Trung tâm chữa trị tâm hồn” đến đây để mua vui.

    Nhưng hiện tại đã hiểu được, bọn họ cố ý cao điệu là vì muốn câu “cá lớn” là bọn hắn, để đem tin tức trong tay bán đi.

    Căn cứ Lê Minh rất gần phía Nam, cho nên trạm đầu tiên của bọn họ là Lê Minh. Nếu không tìm được người mua, bọn họ còn có thể đi tới Khải Quang, thậm chí còn có thể đi Kinh Đô. Chỉ cần tin tức bọn họ có so với căn cứ nhiều hơn thì họ ra giá cao bao nhiêu cũng bán được.

    Mà hiện tại, trạm thứ nhất của bọn họ chính là mình, đây là cơ hội của mình!

    Suy nghĩ cẩn thận hết thảy, Cố Bộ trưởng nội tâm cuồn cuộn, kích động đến tay run run.

    Người nắm giữ cách thức thăng cấp dị năng đầu tiên nhất! Chính hắn cũng là một dị năng giả, hưởng thụ hết thảy vinh quang và quyền lực do dị năng mang lại, nếu như có thể vô hạn chết thăng cấp dị năng, vượt qua tất cả dị năng giả khác, hắn sẽ đứng ở đỉnh của Kim Tự Tháp, hưởng thụ vô tận quyền lợi cao nhất.

    Chương 129: Ngoài ý muốn

    Bất quá hắn cũng biết, nếu mà hai người trẻ tuổi trước mặt này không phải kẻ lừa gạt, vậy tin tức của bọn họ nắm giữ chỉ có thể là một cuộc mua bán lớn, chỉ sợ không phải chỉ bằng hai ba câu là có thể nói xong.

    Vì thế khi hắn đang suy tư nên làm thế nào để đối phó bọn họ mới có thể giành được lợi ích lớn nhất, tiếng gõ cửa vang lên.

    Tiếng đập cửa có hơi dồn dập, Cố Bộ trưởng kia biết, dám vào thời điểm hắn đang nói chuyện đến gõ cửa, đoán cũng chỉ có gã quản gia, sợ là có chuyện gì muốn nói.

    Cố Bộ trưởng nhíu nhíu mày, không vui nói: ” Vào đi.”

    Lúc này mới nhìn thấy cửa phòng mở ra, quản gia vội vàng đi đến, lặng lẽ liếc mắt nhìn hai người Sở Thiên Bạch Minh Hi một cái, lúc này mới khom thân thể cúi đầu nói: “Chủ nhân chuyện có chút phiền toái.” Nói xong, còn lặng lẽ lau mồ hôi trên trán.

    Bên kia.

    Sở Thiên và Bạch Minh Hi vào đại sảnh, mấy người Toàn Hiểu Vũ cũng được sắp xếp đi vào một gian phòng nghỉ ngơi, khác hẳn với đại sảnh, gian phòng này được bố trí hết sức đứng đắn, còn có người pha trà mang đến.

    Tuy rằng mùi vị của lá trà chẳng ra sao, nhưng mà trong mạt thế, này đúng là một cách đãi khách hiếm thấy.

    Toàn Hiểu Vũ cũng không để ý mấy thứ này, những gì đã xảy ra trong hai ngày này khiến cậu cảm thấy không vui, vốn cậu đã ôm tâm tình thấp thỏm không yên đối với hành trình lên Bắc này, hiện tại không khỏi có chút tâm tư.

    Toàn Hiểu Vũ trầm mặc suy nghĩ, Lí Nam ngoan ngoãn ngồi một bên, chỉ là ba con còn lại thì không ngoan ngoãn như vậy.

    Hoa viên xinh đẹp ngoài cửa sổ có sức hấp dẫn hơn là cái phòng khách nặng nề này. Đợi một hồi, ba con bắt đầu không kiên nhẫn.

    Từng bước từng bước nóng lòng muốn thử nhảy ra ngoài cửa sổ, ý đồ rời khỏi gian phòng này.

    Thấy bọn họ làm ầm ĩ, Toàn Hiểu Vũ cũng không có cách nào khác đành phải nói với thủ vệ một tiếng thả bọn họ đi ra hoa viên chơi.

    Thủ vệ nhận được mệnh lệnh, mấy vị này là khách quý từ Kinh Đô đến, đều là dị năng giả, bảo bọn họ cẩn thận tiếp đãi, đương nhiên không dám ngăn cản.

    Náo loạn một hồi, ba con chơi hết sức vui vẻ, càng chạy càng xa, quả thực đem nơi này biến thành dã ngoại.

    Lí Nam vừa nhìn cảm thấy không ổn, nơi này dù sao cũng là nhà của người ta, không nên gây sức ép quá mức, liền muốn đi gọi ba con trở về.

    Toàn Hiểu Vũ thấy đây là trong nhà, cũng không có gì nguy hiểm, huống hồ còn có ba con kia ở đó, bèn gật đầu đồng ý. Vì thế Lí Nam đi ra ngoài, Toàn Hiểu Vũ hãy còn ở trong phòng khách phát ngốc.

    Tòa nhà này dù có lớn hơn nữa cũng luôn có một phạm vi nhất định, Lí Nam đi ra ngoài không xa, thì đã nhìn thấy ba con đang ở nơi xa xa chơi. Chúng nó tựa hồ cũng biết đây là nơi có nhiều người, khi chơi cũng không quá thả ga, cũng không quá ồn ào, nên nhóc không lập tức triệu hồi chúng nó, chỉ là đứng một chỗ, cười xem chúng nó chơi.

    Giữa lúc không hề phòng bị, Lí Nam đột nhiên bị người ôm lấy, sau đó một hơi thở ấm áp ẩm ướt phà ra trên cổ nhóc, mang theo mùi rượu cực kỳ khó ngửi.

    “Thơm quá. Là cực phẩm nha. Trong trung tâm từ khi nào xuất hiện mặt hàng này? Là hàng trữ riêng của Cố Bộ trưởng đi!” Gã đàn ông ôm lấy Lí Nam giọng nói khàn khàn vì men rượu, trên mặt đỏ rực tràn đầy vẻ si mê.

    “Tiền phó Bộ trưởng có ánh mắt thật tinh tường, người xa như thế cũng bị ngài phát hiện.” Người theo phía sau gã ta cong người mượn cơ hội vuốt mông ngựa.

    “Đúng vậy đúng vậy! Chúng tôi cũng chưa từng thấy trong viện lại có một đứa nhỏ đẹp như vậy, Tiền Bộ trưởng ngài vừa liếc mắt một cái đã phát hiện, rất giỏi.” Một người khác kỹ năng vuốt mông ngựa rõ ràng cao hơn một bậc, chủ động đem chữ phó kia lược bớt.

    Người nói chuyện trước đó đang rất ảo não, cái tên Tiền phó Bộ trưởng kia nhất thời cười ha ha: “Đã lâu không thấy một người sạch sẽ xinh đẹp như vậy. Không phải ta nói xấu gì, hàng gần đây trong Trung tâm càng ngày càng kém.”

    Mạt thế sau này, Lí Nam vẫn luôn được bảo vệ rất tốt, bên cạnh có anh Hiểu Vũ thân nhất, còn có anh Sở Thiên cực kỳ lợi hại. Đám người Tiêu Tử Nhiên tuy rằng cũng không phải rất chính trực, nhưng cũng đều là đồng đội hết sức đáng tin.

    Cho dù Toàn Hiểu Vũ và Sở Thiên thường xuyên mang theo nhóc đi đánh nhau, nhưng mà tất cả mọi người đều theo bản năng bảo vệ nhóc. Đặc biệt sau khi dị năng hệ trị liệu của nhóc được công khai, căn cứ Thự Quang, nhóc gần như trở thành người được mọi người tôn trọng và bảo vệ số một.

    Ở căn cứ Thự Quang, lại có một đám đồng bọn nhỏ xấp xỉ tuổi, một đoạn thời gian này, Lí Nam giống như vẫn đang sống trước mạt thế.

    Cái người đột ngột xuất hiện này, Lí Nam hồi lâu cũng không có phản ứng lại, mãi đến khi nghe thấy mấy người kia nói xong, thấy cái miệng buồn nôn của gã kia chuẩn bị đưa qua lần nữa, Lí Nam lúc này mới lấy lại tinh thần, hung hăng cho khuôn mặt gã một đấm.

    Mấy ký ức không tốt lúc ban đầu mạt thế chợt hiện ra, nỗi bi thương khi cha mất được cố ý chôn sâu bị trào ra.

    Phẫn nộ cùng với cảm giác ghê tởm khiến dạ dày nhóc cuồn cuộn, Lí Nam gần như muốn nôn ra ngoài.

    Một đấm vung ra, vùng vẫy vài cái, đáng tiếc vì còn nhỏ, sức đấn không đủ mạnh, cũng không thể giãy khỏi lòng người nọ.

    Tên Tiền tổng kia bị đánh cho tỉnh, không phải bởi vì nắm đấm mạnh, mà bởi vì hắn không hề đoán được, Lí Nam lại dám ra tay với hắn.

    Bọn nhỏ trong “Trung Tâm Chữa Trị Tâm Hồn” này đều được mua về điều giáo xong rồi, nuôi trong nhà, đứa nào cũng mong mình sẽ là sủng vật tư nhân của nhóm ông lớn, nào dám ra tay đánh người!

    Đương nhiên, chỉ là sửng sốt vài giây, Tiền phó Bộ trưởng lập tức giận tím mặt, hắn vậy mà làm trò trước mặt cấp dưới, bị một sủng vật hèn mọn đánh!

    Sắc mặt hắn nhất thời trở nên dữ tợn, bàn tay bóp lấy cái cổ của Lí Nam, dùng sức bóp: “Con mẹ nó rác rưởi! Cũng dám đánh tao! Tốt lắm, giỏi lắm, hôm nay để tao dạy mày cái gì gọi là phục tùng!”

    Nói xong, vậy mà còn xé rách quần áo Lí Nam.

    Mấy tên cấp dưới xung quanh hắn ta cũng bắt đầu “hắc hắc” cười xấu xa, vẻ mặt dâm tà.

    Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, lúc này một đạo bóng đen hiện lên, vào thời điểm mấy người kia còn chưa kịp thấy rõ là gĩ, liền nghe được một tiếng gào vang tận mây xanh.

    Mấy người kia giật mình, tập trung nhìn vào, mới vừa rồi Tiền phó Bộ trưởng còn đang nổi giận đùng đùng lúc này trở mình nằm trên mặt đất, mà cánh tay phải vốn đang bóp cổ Lí Nam thì biến mất.

    Mà một con thú biến dị không biết từ đâu xuất hiện nhe hàm răng sắc bén, cong người chắn trước Lí Nam đang nằm trên mặt đất, tùy thời chuẩn bị tấn công.

    Mấy người nhất thời kinh hãi, đây là nhà của Bộ trưởng sao lại có thú biến dị, ai cũng sợ tới mức lui ra sau vài mét, bày ra tư thế công kích.

    Lúc này, lại có thêm một con thú biến dị khác cũng nhảy qua, gần như giống y như đúc con ban nãy, hơn nữa cả hai con đều bày tư thế cực kỳ hung ác.

    “Tiểu Ngữ Tiểu Ngưng, cắn hắn!” Lí Nam giận cực kỳ, ra lệnh cho hai con tiến hành công kích.

    Lí Nam ngày thường tính tình nhu thuận ôn hòa, ngoại trừ ở trong chiến đấu, bình thường trên cơ bản sẽ không ra lệnh cho hai con mèo tiến hành công kích.

    Bởi vì đã từng trường kỳ sống trong căn cứ Thự Quang, không có mệnh lệnh của Lí Nam, Tiểu Ngữ Tiểu Ngưng là sẽ không dễ dàng công kích con người, nếu không phải như thế thì bộ phận mất đi của hắn ta sẽ là cái đầu chứ không phải là cánh tay.

    Giờ phút này nhận được lệnh của Lí Nam, hai con mèo lập tức đánh tới Tiền phó Bộ trưởng đang ngã nhào trên mặt đất.

    Ai ngờ, cái gã Tiền phó tổng bộ dạng như thể vì đam mê tửu sắc mà thân thể suy yếu, trên thực tế cũng là một gã dị năng giả.

    Ngay khi Lí Nam phát ra mệnh lệnh thì có hai cái gai đất từ trên mặt đất mọc lên, đâm thẳng vào bụng của hai con dị thú.

    Nào ngờ chiêu này vẫn chưa thể ngay cản hai dị thú, chúng nó nhảy dựng lên, tốc độ đánh cũng nhanh hơn.

    Mắt thấy hai dị thú sắp đến gần, Tiền phó Bộ trưởng phản ứng không chậm, cấp tốc rời khỏi vị trí, lớn tiếng la hét với đám người phía sau hắn: “Các người thất thần cái gì, giết chúng nó.”

    Những người đó lúc này mới bừng tỉnh, ba người, ba loại dị năng thoáng cái công kích hai con thú biến dị.

    Hỏa hệ thủy hệ và băng hệ, ba người kia cũng là dị năng giả.

    Bất quá, đối với mấy quả bóng nước và băng tiễn, hai con mèo không thèm tránh né, tùy ý mấy thứ đó nện lên người mình, tiện thể dùng con ngươi hoàng kim khinh bỉ ba người kia.

    Đối với hỏa cầu thì hai con mèo có hơi né, tuy rằng sẽ không tạo thành tổn thương gì, nhưng mà nếu đốt trúng da lông sẽ không đẹp.

    Cũng là cái tránh né này, khiến Tiền phó Bộ trưởng có được không gian để thở dốc.

    Hắn lúc này mới chính thức sợ hãi sau khi nhìn thấy mấy quả bóng nước và băng tiễn không hề tạo thành thương tổn gì với hai con thú kia.

    Hắn vừa thúc dị năng tạo thành một loạt gai đất, vừa chạy lui về đại sảnh, trong miệng còn không ngừng lớn tiếng ồn ào: “Người đâu, mau tới!”

    Động tĩnh này cuối cùng kinh động thủ vệ trong nhà, đồng dạng kinh động Toàn Hiểu Vũ đang ngẩn người.

    Nhớ tới ba con đang chơi ở ngoài kia và Lí Nam chưa có về, Toàn Hiểu Vũ như một cơn gió nhanh chóng chạy ra ngoài xem xét.

    Lí Nam đã đứng dậy, bởi vì cảm thấy ghê tởm mà nôn khan vài tiếng, tay nhóc dùng sức lau cái cổ bị gã đàn ông kia hôn qua, khiến cho cái cổ đỏ ửng một mảnh.

    Hai con mèo nghe thấy tiếng của thủ vệ còn có ba gã dị năng giả kia đồng loạt tấn công, chỉ là không có mệnh lệnh mới của Lí Nam, chúng nó do dự một chút, không biết có nên đánh người hay không, cho nên cũng không có làm gì quá ngoan độc với mọi người.

    Tạ Minh Hiên nghe tiếng chạy tới, thấy hai con mèo đánh nhau, đương nhiên muốn đi hỗ trợ, nhưng là bị Lí Nam hung hăng túm lại.

    Tạ Minh Hiên là tang thi, đấu võ sẽ bị lộ tẩy, Lí Nam không có quên nơi này là chỗ nào.

    Khi Toàn Hiểu Vũ đến, nhìn thấy chính là cảnh tượng này.

    Thấy cái cổ sưng đỏ của Lí Nam và tên đàn ông mất cánh tay giãy giụa tránh né, trong ánh mắt Toàn Hiểu Vũ hiện lên tơ máu.

    Gã ta là đối tượng công kích chủ yếu của hai con mèo, cũng chính là đối tượng bảo vệ của những người khác, nhìn thấy vậy, Toàn Hiểu Vũ còn có cái gì không rõ!

    Không thể dễ dàng tha thứ! Tuyệt đối không thể tha thứ! Bọn họ dơ bẩn! Từ thân thể đến linh hồn đều bẩn! Toàn Hiểu Vũ có thể nhịn!

    Nhưng mà, bọn họ lại dám đem cái bàn tay bẩn thỉu ấy nắm lấy Lí Nam! Không thể tha thứ! Không thể tha thứ!

    Tốc độ hiện tại của Toàn Hiểu Vũ là thứ mà những người này hoàn toàn không thể thấy rõ.

    Một đám người còn đang dây dưa với hai con dị thú, đầu của người nọ đột nhiên rớt trên mặt đất, dòng máu nóng hổi vung cao, bắn hết lên mặt lên người bọn họ, lúc này mới có người dừng công kích, chậm rãi quay đầu lại.

    “Về chỗ Tiểu Nam.” Toàn Hiểu Vũ thản nhiên nói.

    Hai con mèo nghe vậy, dần dần đình chỉ cống kích, lui về bên cạnh Lí Nam. Sống chung với nhau thời gian dài như vậy, với chỉ số thông minh của hai con mèo, đủ để hiểu ý tứ trong lời nói của Toàn Hiểu Vũ.

    Mà lúc này Toàn Hiểu Vũ đang đứng yên nhìn cái thi thể mất đầu kia, máu cũng bắn lên người cậu, nhưng cậu không có tránh né.

    Kiếm võ sĩ trong tay không ngừng lóe hàn quang, trên thân kiếm còn dính vài vết màu chưa chảy hết.

    Toàn Hiểu Vũ không biểu tình trên mặt tràn đầy sát khí lạnh lẽo, trên thân dính máu khiến cậu lúc này trông giống như một tên thần chết, đang lạnh lùng nhìn đám người kia.

    Ý lạnh xuyên thấu bất kỳ ai có mặt, trong nháy mắt hô hấp của bọn họ ngưng trệ.

    Trên kiếm võ sĩ dính máu giống như tùy lúc nào cũng có thể lấy mạng bọn họ vậy, trong nháy mắt đó, bọn họ cảm thấy mình cách cái chết rất gần.

    Đó là ai? Tu La sao? Rất nhiều người không hẹn mà cùng nghĩ từ này.

    Chương 130: Đàm phán

    Nhóm thủ vệ đứng ở đó, ngốc lăng, hai mặt nhìn nhau, đây là nên đánh hay không nên đánh?

    Đánh, bọn họ quả thật có chút sợ hãi, nhưng mà không đánh, cấp trên của bọn họ vừa mới bị người này chém đầu….

    Bọn họ nhìn nhau, không ai dám bước lên.

    Lúc này, cửa đại sảnh mở ra, một đám người vội vàng đi ra, cầm đầu chính là Cố Bộ trưởng.

    Sở Thiên và Bạch Minh Hi bám gót theo sau, cả hai đều nhăn mày.

    Kết quả, Sở Thiên vừa ra khỏi cửa nhìn đã thấy cách đó không xa Toàn Hiểu Vũ toàn thân dính máu, nhất thời hồn vía đều bị dọa bay, bất chấp cái gì tôn trọng thân phận của Cố Bộ trưởng, trong nháy mắt chạy vội đến bên cạnh Toàn Hiểu Vũ.

    Cố Bộ trưởng nhìn thấy cái xác thì hít một hơi khí lạnh, hung tợn nhìn trừng mắt quản gia, không phải chỉ là một chút xung đột hay sao, sao lại biến thành…. Biến thành hiện trường giết người?!

    Người chết là ai? Nhìn thấy cảnh này cùng với đầu người máu thịt mơ hồ cách đó không xa, trong lòng Cố Bộ trưởng có dự cảm không tốt.

    Quản gia báo lại nói Tiền phó Bộ trưởng và khách có chút xung đột, trong lòng hắn chỉ biết, khẳng định là cái tên dê sòm chết tiệt đã làm gì đám đồng đội của Sở Thiên.

    Hắn và Sở Thiên đang nói tới chỗ mấu chốt của chuyện tinh hạch thì bị đám ngu xuẩn này cắt ngang.

    Sau khi biết được giá trị của Sở Thiên, hắn đương nhiên sẽ không cho phép bất kỳ chuyện ngoài ý muốn nào xảy ra, vì thế đoàn người tạm thời kết thúc cuộc nói chuyện, vội vàng đi ra xem tình hình.

    Ai ngờ, lại gặp phải cảnh tượng máu tanh này.

    Quản gia bị chủ nhân nhà mình trừng mắt, trán đổ đầy mồ hôi lạnh, khi hắn phát hiện tình huống không đúng đã đi báo cáo, Tiền phó Bộ trưởng kia còn đang ôm đứa nhỏ, mà xa xa hai con dị thú đang cấp tốc chạy về phía phó Bộ trưởng.

    Hắn ngay tức khắc hiểu được đã xảy ra chuyện không hay, đứa nhỏ này là một Thuần Thú Sư hiếm thấy! Nhưng lấy thân phận của hắn suy cho cùng không tiện ra mặt, vì thế lập tức báo cáo cho chủ nhân nhà mình, ai ngờ chỉ trong vài phút đồng hồ, tình huống đã biến thành một cục diện khó có thể thu dọn.

    Sở Thiên chạy tới lập tức ôm lấy Toàn Hiểu Vũ, mãi đến khi xác nhận trên người cậu không có bị thương, mà là máu của người khác, hắn mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    “Sao lại thế này?” Sở Thiên lúc này mới có lòng đi hỏi chuyện gì xảy ra, vừa rồi quản gia chỉ nói khách và phó Bộ trưởng có chút xung đột, hắn nghĩ với bản lĩnh của Toàn Hiểu Vũ khẳng định không thể bị ai khi dễ, cũng không quá sốt ruột, kết quả vừa ra đã thấy cậu một thân đầy máu.

    Nhưng mà, thoạt nhìn, Toàn Hiểu Vũ quả thật không có chịu thiệt.

    Sở Thiên đã đến, khiến sắc mặt và sát ý trong mắt Toàn Hiểu Vũ tức thì giảm đi một chút, nhưng toàn thân cậu vẫn căng thẳng, gần như là cắn răng nói: “Hắn! Tiểu Nam!”

    Ba chữ đơn giản nhưng đủ để cho Sở Thiên hiểu được.

    Lí Nam bên cạnh lúc này đang gắt gao giữ chặt Tạ Minh Hiên, hơn nữa được hai con mèo bảo vệ phía sau, trước mặt hắn cách đó không xa, có một bàn tay bị rụng.

    Vết máu cũng từ trước mặt Lí Nam đứt quãng tới nơi này, sau đó là một cái xác không đầu và một bãi lớn máu.

    Cho nên, sắc mặt Sở Thiên cũng trở nên rất lạnh, hắn biết giới hạn của Toàn Hiểu Vũ là cái gì, Lí Nam đúng lúc là một trong số đó.

    Vì vậy, Sở Thiên không chỉ không có ngăn cản Toàn Hiểu Vũ, trái lại còn nghiêng đầu, híp mắt, âm thanh lạnh lùng nói với những thủ vệ vây quanh bọn họ: “Muốn báo thù sao? Cùng lên đi.”

    Giọng nói lãnh khốc lại hờ hững, những thủ vệ này chỉ cảm thấy trong lòng lạnh lẽo, trong nháy mắt hiểu được, Tiền phó Bộ trưởng này hôm nay đã chọc phải một đám sát tinh, còn liên lụy bọn họ.

    Bạch Minh Hi đã ở bên cạnh Lí Nam, đang nửa ngồi chồm hổm hỏi chuyện gì đã xảy ra.

    Khi Sở Thiên nói, hắn cũng đã chuẩn bị chiến đấu, cùng lúc đó nóng lòng muốn thử, còn có hai con mèo và Tạ Minh Hiên.

    Cố Bộ trưởng nào chịu xảy ra xung đột với Sở Thiên, lập tức đứng ra ngăn cản song phương tùy thời có thể bùng nổ tranh đấu.

    “Bạn Sở, bạn Sở, chuyện hôm nay, chỉ là một sự hiểu lầm.” Cố Bộ trưởng vội chạy tới giải thích, trên mặt luôn ra vẻ nhã nhặn cũng bởi vì lo lắng mà mất đi sự văn nhã bình tĩnh, hắn nhanh chóng phất tay với đám thủ vệ, chỉ sợ bọn họ có người làm chuyện ngu ngốc thật sự nhảy ra công kích.

    Kỳ thật đám thủ vệ thấy Cố Bộ trưởng đi ra ngăn cản, đều đồng loạt thở phào.

    Bọn họ cũng sợ nha! Không nói cái tên Tu La thần chết kia, chỉ nói hai con dị thú thôi, dị năng của bọn họ đánh trúng người chúng nó mà cứ như kiến cắn không đau không ngứa, bọn họ lại không ngốc, biết vừa rồi hai con dị thú đó cũng không có ý muốn làm bị thương bọn họ, nếu không bọn họ từ sớm đã hợp sức cùng Tiền phó Bộ trưởng vây đánh chúng nó.

    Khi Sở Thiên bảo bọn họ cùng lên, trong lòng bọn họ rất sợ, có một loại cảm giác kỳ lạ nói cho bọn họ biết rằng, chỉ cần ra tay sẽ lập tức bị đám người đó đánh chết.

    Sở Thiên nghe thấy lời của Cố Bộ trưởng nhẹ nhàng cười, nhưng không hề thu hồi dị năng.

    “Cố Bộ trưởng cho rằng chỉ là hiểu lầm? Bên ngài có người chết nha.” Hiện tại người chết là người của đối phương, chịu thiệt cũng không phải chỉ có người của mình.

    Mới vừa rồi nói chiến, là bởi vì thấy người chết có lẽ không phải hạng lâu la gì, đối phương tất nhiên sẽ không bỏ qua, mấy người bọn họ cũng không sợ đám người đó, muốn đánh thì cứ đánh.

    Mà Cố Bộ trưởng vội vàng đứng ra hòa giải, trái lại khiến Sở Thiên có hơi kinh ngạc.

    “Này…..” Cố Bộ trưởng cũng ý thức được vấn đề này, người nằm trên mặt đất chính là người có quyền thứ tư của căn cứ!

    Tuy rằng, trong lòng hắn có chút mừng thầm. Tên Tiền phó Bộ trưởng này hay bất đồng ý kiến với mình, hai người ngoài mặt quan hệ rất tốt, nhưng trên thực tế, sự tồn tại của họ Tiền này là mối uy hiếp với địa vị của hắn.

    Hai người tranh đấu gay gắt hồi lâu, ngáng chân nhau không ít lần, ai cũng không làm khó được ai.

    Hôm nay hắn tổ chức bữa tiệc này, không hề mời tên họ Tiền đến. Chẳng qua họ Tiền sắc tâm khó sửa, lại muốn qua đây khiến mình ghê tởm, ai ngờ….

    Họ Tiền đã chết vốn là chuyện tốt, nhưng mà ngàn không nên vạn không nên, chính là không nên chết ở chỗ của hắn.

    Huống hồ, còn dính tới đám dị năng giả lai lịch thần bí có giá trị vũ lực cao này.

    Đau đầu! Đau đầu vô cùng!

    Suy nghĩ một hồi, Cố Bộ trưởng lại nói: “Bạn Sở, là như vậy, hôm nay tôi tổ chức vũ hội, vị này.. ” Hắn nhìn thoáng qua cái xác không đầu của Tiền phó Bộ trưởng, trong nháy mắt cảm thấy buồn nôn, theo bản năng lùi về sau vài bước: “Đại khái là hiểu lầm anh bạn nhỏ kia là một người phục vụ nên mới….”

    “Thế này đi, vài vị đến chỗ tôi nghỉ ngơi trước, chuyện này giao cho tôi giải quyết, thế nào?”

    Thời gian ngắn ngủi, Cố Bộ trưởng suy nghĩ cẩn thận vài chuyện.

    Xé rách mặt với Sở Thiên chắc chắn là không được, đối phương giá trị vũ lực cao, tuy rằng người của mình nhiều, nhưng không đáng vì tên họ Tiền kia hao binh tổn tướng.

    Họ Tiền chết ở chỗ này, tin tức truyền ra, phe phái bên hắn nhất định sẽ không chịu để yên, nhưng mà, nếu như mình nắm giữ bí mật của tinh hạch dùng nó để đàm phán với đối phương thì sao?

    Đứng trước bí mật của tinh hạch, đối phương sẽ còn để tâm đế một phó Bộ trưởng đã chết hay sao?

    Đừng quên, cho dù là trong phe phái của đối phương thì vẫn sẽ có người ngấp nghé vị trí của Tiền phó Bộ trưởng.

    Nhưng mà tất cả cơ hội, đều dừng lại ở việc nắm giữ bí mật của tinh hạch, cho nên, Sở Thiên ở thời điểm này rất quan trọng.

    Đồng thời, cũng nên nắm chắc cơ hội này khiến đoàn người Sở Thiên ở lại đây, nếu như trong tay hắn thực sự có bí mật của tinh hạch, không chỉ gần quan ban lộc, còn có thể mượn chuyện lần này cò kè mặc cả. Nếu như, cái bí mật mà hắn nói hoàn toàn không tồn tại, vậy giam người ở trong tay mình, bản thân liền có cái để ăn nói với phe phái của Tiền phó Bộ trưởng!

    Sở Thiên là dạng người gì, tâm tư vừa chuyển đã suy đoán được đại khái ý muốn của Cố Bộ trưởng, vì thế cười cười: “Nếu Cố Bộ trưởng đã nói như vậy, chúng tôi là khách, hiển nhiên cung kính không bằng tuân mệnh. Chẳng qua, mấy người anh em này của tôi cảm thấy hứng thú với những thứ trong thành, muốn đi chung quanh chơi một chút….”

    Này chỉ là lí do thoái thác bên ngoài, ý chính là, mấy người muốn chúng tôi ở lại đây, không thành vấn đề, để cho mấy người yên tâm, cũng bày tỏ thành ý của chúng tôi. Nhưng mà tốt nhất không nên hạn chế tự do của chúng tôi, nếu không sẽ không dễ nói chuyện đâu.

    Khi đạt tới trình đột cấp nhân vật như Cố Bộ trưởng, có những lời chỉ cần nói sẽ hiểu được ý nghĩa ẩn sâu bên trong, Sở Thiên bằng lòng ở lại hắn rất vừa lòng, hắn cũng là người hiểu đạo lý người kính ta một thước ta liền kính lại người một trượng, vì thế cũng chỉ cười nói: “Cũng đúng, là tôi suy xét không đủ chu đáo, vài vị mới đến Lê Minh, chưa được đi chơi vui vẻ. Như vậy đây, các vị cứ nghỉ ngơi, một hồi tôi bảo quản gia mang các vị đi dạo quanh thành, thế nào? Có quản gia ở bên, các vị đi đâu cũng tiện.”

    Ý này chứng tỏ hắn không ngăn cản đám người Sở Thiên tự do đi lại, nhưng mà quản gia phải đi theo, quản gia cũng không phải dị năng giả, chỉ phái một người bình thường đi theo bọn họ, đã là sự tôn trọng và nhượng bộ lớn nhất của hắn.

    Sở Thiên cũng không phải hạng người không rõ đạo lý, nên lập tức đồng ý.

    Trò khôi hài này xem như lấy mạng sống của một người làm cái giá để hạ màn.

    Nhóm thủ vệ sau khi được Cố Bộ trưởng ra hiệu, đã bắt đầu xử lý mớ hỗn độn trên mặt đất. Chỉ là, đến lúc này bọn họ vẫn không dám giương mắt nhìn người thanh niên như thần chết kia.

    Những người khác đều thả lỏng, thậm chí Lí Nam cũng đã dần bình ổn lại cảm xúc, chỉ có Toàn Hiểu Vũ đứng cứng ngắc ở chỗ đó, vẫn không nhúc nhích.

    Hiện tại trong lòng cậu đủ loại cảm xúc, nói không nên lời mà cũng không thể trút hết ra được, khó chịu cực kỳ.

    Đàm phán xong Sở Thiên xoay người, nhẹ nhàng rút thanh kiếm võ sĩ trong tay cậu đưa cho Bạch Minh Hi cầm, tiếp đó mới đem Toàn Hiểu Vũ kéo vào trong lòng mình.

    Lúc này thân thể cứng đờ của Toàn Hiểu Vũ dưới nhiệt độ thân thể của hắn dần dần mềm mại, Sở Thiên dùng hai tay nâng mặt của Toàn Hiểu Vũ, trong mắt tràn ngập dịu dàng, ngón tay từng chút lau đi vết máu trên mặt cậu.

    Hắn biết, Toàn Hiểu Vũ thực ra có chút bệnh sạch sẽ.

    Khi mặt của Toàn Hiểu Vũ được lau sạch, Sở Thiên lúc này mới cúi đầu hôn lên môi của cậu.

    “Không phải lỗi của em.” Môi Sở Thiên chuyển qua bên tai Toàn Hiểu Vũ, vừa hôn vừa nhẹ nhàng nói.

    Chung quanh tất cả đều là người, Cố Bộ trưởng và quản gia; đám thủ vệ bận rộn thu dọn; còn có đám người nghe được tiếng động trong đại sảnh chạy ra xem náo nhiệt, cùng với, cô gái từ cửa sổ nhìn cảnh hai người ôm hôn.

    Bọn họ…… Cư nhiên…… Nếu như lúc trước….. Cô gái từ cửa sổ gắt gao nhìn chằm chằm hai người, hai tay sít chặt góc áo.

    Cố Bộ trưởng và quản gia vẻ mặt kinh ngạc, không ngờ mối quan hệ của bọn họ lại là như thế, nếu như Toàn Hiểu Vũ chỉ là một người bình thường bọn họ ngược lại còn có thể hiểu, đầu năm nay dị năng giả cường thế bên người sao không nuôi vài sủng vật?

    Nhưng mà nhìn thấy bộ dạng như thần chết vừa rồi của Toàn Hiểu Vũ, rõ ràng cũng là một dị năng giả năng lực mạnh….. Vì vậy bọn họ không hiểu….

    Trong suy nghĩ của bọn họ, cái thứ gọi là tình yêu, là không hề tồn tại, chỉ có kẻ mạnh và kẻ yếu, chỉ có cá lớn nuốt cá bé.

    Nhóm thủ vệ, ba dị năng giả đi theo Tiền phó Bộ trưởng cũng giật mình kinh ngạc.

    Ở trong mắt của bọn họ, chỉ có những đồ chơi trong trung tâm mới chịu nằm dưới thân người khác, sao lại….

    Đương nhiên, không ai dám nói cái gì hết, kinh ngạc qua đi, thì ai làm việc náy.

    Cố Bộ trưởng trước khi rời đi ho khan một tiếng, lại phát hiện cũng không có người để ý đến hắn, bất đắc dĩ dặn dò quản gia vài câu, liền vội vàng rời đi.

    Hắn còn phải đi giải quyết chuyện của tên Tiền ngu xuẩn nha!

    Dưới sự trấn an của Sở Thiên, cảm xúc của Toàn Hiểu Vũ dần bình ổn. Lúc này cậu mới hiểu được mình đã gây rắc rối rồi, chỉ vì một lúc xúc động mà tạo ra phiền phức cho Sở Thiên.

    “Không phải lỗi của em.” Sở Thiên cười rộ lên, nhắc lại câu ban nãy.

    Toàn Hiểu Vũ vẫn giống như trước đây, cái gì cũng hiện trong ánh mắt, Sở Thiên chỉ cần nhìn ánh mắt cậu, đã có thể nhìn thấu cảm xúc của cậu.

    “Hiểu Vũ, hiện tại và trước kia khác nhau.” Tay phải của Sở Thiên xoa xoa cái ót của Toàn Hiểu Vũ: “Trước kia chúng ta không đủ mạnh, chỉ có thể nhún nhường, nhưng mà hiện tại…..” Miệng hắn mỉm cười, để lộ sự cuồng ngạo* (Điên cuồng cùng cao ngạo.) trong lòng: “Chúng ta đã có thể chính diện đánh nhau với bất kỳ kẻ nào.”

    “Cho nên không cần sợ hãi cũng không cần phải cảm thấy áy náy, muốn làm cái gì thì làm cái đó.” Lời này nói ra thật điên cuồng, nhưng lại như thể đây mới là bản tính thật sự ẩn giấu trong Sở Thiên.

    Toàn Hiểu Vũ còn chưa kịp phản ứng, Bạch Minh Hi đã trách móc: “Sở Tiểu Thiên, tôi nói cho cậu nghe, đừng suốt này nói Hiểu Vũ theo chúng tôi học xấu, này rõ ràng do chính cậu chiều hư!”

    “Bạch Minh Hi, câm miệng của cậu lại! Sau đó, cánh xa tôi một chút!”

    “Hừ!” Bạch Minh Hi hừ lạnh một cái, tiện thể ôm lấy Lí Nam đang muốn đi tới chỗ Toàn Hiểu Vũ, sau đó ngang ngược nói với quản gia: “Chúng tôi muốn tắm rửa.”

    Trải qua một màn vừa rồi, trong lòng quản gia cực kỳ không bình tĩnh, vừa may mắn mình thông minh có mắt nhìn không đắc tội bọn họ, vừa mơ hồ có chút sợ hãi.

    Sau khi nhìn thấy quan hệ giữa Sở Thiên và Toàn Hiểu Vũ, đối với Bạch Minh Hi ôm Lí Nam lại nhịn không được ở trong lòng tò mò một hồi.

    Chỉ có điều, hắn càng thêm tận chức tận trách hơn trước kia, lễ độ cung kính dẫn Bạch Minh Hi đến phòng khách, không dám để tâm thái độ của Bạch Minh Hi.

    Bạch Minh Hi mang theo Lí Nam và ba con đi rồi, Toàn Hiểu Vũ và Sở Thiên vành tai và tóc mai chạm vào nhau một hồi, cũng đuổi theo phương hướng của bọn họ.

    Dù sao, Toàn Hiểu Vũ cả người dính máu, khiến cậu cảm thấy ghê tởm không thôi.

    Vài tiếng sau, mọi người một lần nữa chuẩn bị xong xuôi, tụ tập tại đại sảnh phòng khách, chuẩn bị đi dạo nội thành một chút.

    Lí Nam sau khi khôi phục cảm xúc, im lặng không nói gì, nhìn thấy Toàn Hiểu Vũ liền chạy tới ôm lấy thắt lưng cậu hồi lâu.

    “Có phải bị dọa sợ hay không?” Toàn Hiểu Vũ xoa đầu nhóc đau lòng hỏi.

    “Không có!” Lí Nam ngẩng đầu, ánh mắt dị thường kiên định: “Em không sợ! Mọi người đều bảo vệ em! Em sau này sẽ càng thêm kiên cường.”

    Toàn Hiểu Vũ bị giọng nói vang dội của nhóc làm hoảng sợ, tiếp đó ngây ngẩn cả người, sau một lúc lâu cũng không biết nên nói cái gì.

    Ngược lại Sở Thiên đứng một bên cười, kéo Lí Nam tới trước mặt mình, ngồi xổm xuống tầm mắt ngang với nhóc: “Là các anh không đúng, sau này, các anh sẽ để Tiểu Nam tự mình quyết định nhiều một chút, sẽ để Tiểu Nam có cơ hội tự mình đối mặt với các vấn đề. Cho nên, Tiểu Nam phải cố lên.”

    “Dạ.” Lí Nam dùng sức gật đầu: “Em sẽ cố gắng rèn luyện, cũng sẽ học cách chiến đấu!”

    Sở Thiên xoa đầu nhóc, cười meo meo gật đầu.

    “Được rồi, mang hai con mèo đi theo, chúng ta đi dạo phố thôi.” Sở Thiên nói.

    Nhìn thấy Lí Nam giống như trước đây, lại giống như có chút thay đổi, không hiểu tại sao, Toàn Hiểu Vũ nhất thời có một loại cảm xúc vui mừng và chua xót “khi con đã lớn”?

    Chương 131: Dạo chợ

    Căn cứ Lê Minh có một chợ phiên thuộc chính phủ, trước mạt thế đại khái là sân vân động của trường học, nay thêm vào một cái trần nhà là hoàn thành công trình.

    Nơi này và sạp nhỏ khi vào thành trông thấy hoàn toàn khác biệt, ở đây rất náo nhiệt, hơn nữa rõ ràng có phe chính phủ nhúng tay vào quản lý, trông rất trật tự, bày đủ loại mặt hàng.

    Cố Bộ trưởng quả thật tuân thủ lời hứa, chỉ đề quản gia mang mọi người đi dạo khắp nơi.

    Chỉ có điều, dọc theo đường đi, mọi người vẫn phát hiện không ít “cái đuôi” theo sau bọn họ.

    “Quý căn cứ có cơ chế truyền tin thật tân tiến.” Sở Thiên cười nói với quản gia: “Xem ra tin tức đã được truyền đi. Theo tôi được biết, sau mạt thế tất cả các thiết bị truyền tín hiệu đã mất đi hiệu lực rồi mà.”

    Sở Thiên rõ ràng đang cười meo meo, nhưng quản gia lại cảm thấy đứng ngồi không yên, chỉ có thể “Ha hả” có lệ cho qua.

    Sở Thiên đương nhiên sẽ không truy hỏi đến cùng, sau mạt thế, hắn một mực ở phía Nam. Cảm giác quen thuộc không hiểu vì sao này rốt cuộc là cái gì đây?

    Không, không phải là cảm thấy quen thuộc với cảnh vật và môi trường xung quanh! Đó là cái gì chứ?

    Trong lúc suy tư, Sở Thiên lặng lẽ đem tinh thần lực phóng ra.

    Đồng thời, còn tiện đường hỏi quản gia đang ra sức giới thiệu chợ phiên này: “Sân vận động đổi thành chợ phiên, vậy phòng dạy học thì sao? Biến thành khu dân cư sao?”

    “Không, không phải.” Quản gia cung kính khom người, ngoan ngoãn trả lời: “Phòng dạy học đã bị bỏ hoang, không có ai dùng tới.”

    “À.” Sở Thiên tùy ý gật đầu, một bộ không chút để ý, ngược lại bắt đầu hỏi có gì thú vị trong chợ phiên.

    Quản gia trả lời từng câu từng câu một, nhưng đầu óc của Sở Thiên đã không ở lại nơi này.

    Bỏ hoang? Thật sự là đơn giản như vậy sao? Ngoài thành có nhiều người không thể vào, nội thành đầu đường cuối ngõ đều có một đám người ăn ngủ lăn lóc ngoài đường, chỉ cần kiến trúc còn nguyên vẹn trên cơ bản đều sẽ tận dụng hết, thậm chí trùng tu lần nữa, tựa như nhà ở trong Trung Tâm Chữa Trị Tâm Hồn.

    Điều kiện trường học tốt như vậy, sao lại chỉ tận dụng mỗi sân vận động, những chỗ khác đều bị bỏ hoang?

    Tinh thần lực của Sở Thiên quét quanh trường học một vòng, nhưng mà, không có phát hiện điều gì kỳ lạ hết.

    Hắn cẩn thận ngay cả tầng ngầm dưới đất cũng không buông tha, vẫn không phát hiện điều dị thường.

    Bất đắc dĩ, chỉ có thể tạm thời buông bỏ suy đoán trong lòng.

    Chính thức trải nghiệm chợ phiên, mới cảm nhận được vài phần vui vẻ tưng bừng trước mạt thế, Lí Nam cũng giống như quên mất cảm giác không thoải mái vừa rồi, đôi mặt tò mò nhìn khắp nơi, chẳng qua, nhóc vẫn nắm chặt bàn tay của Toàn Hiểu Vũ, chưa từng buông ra.

    “Tựa như về tới Thự Quang ấy.” Lí Nam có chút hoài niệm nói.

    Nhóc nói là chợ phiên ngoài thành Thự Quang, nhóc trước đây thường xuyên đi theo đội viên trụ cột của Thự Quang ra ngoài tìm vật tư.

    Toàn Hiểu Vũ đưa tay xoa xoa đầu nhóc, Lí Nam nhớ nhà, mà căn cứ Thự Quang ở trong cảm nhận của nhóc chính là “nhà”.

    Bạch Minh Hi mắt sắc, hắn nhìn thấy một quầy hàng bày bán sản phẩm điện tử trước mạt thế, hai mắt hắn lập tức tỏa sáng chạy vội qua. Hắn chưa quên, cái thiết bị truyền tin còn chưa hoàn mỹ của hắn.

    “Sở Thiên, đối với nơi này, em có một loại cảm giác kỳ quái.” Toàn Hiểu Vũ lặng lẽ tới gần Sở Thiên, thấp giọng nói một câu.

    “Ừm?”

    “Không phải nguy hiểm, thậm chí có một chút hoài niệm, cảm giác quen thuộc kỳ lạ. Nhưng mà em chưa từng đến nơi này!”

    Lời này của Toàn Hiểu Vũ khiến Sở Thiên kinh ngạc trong lòng, cảm giác của bọn họ gần giống nhau như đúc, ngoại trừ cái gọi là hoài niệm.

    Hắn biết, tốc độ, sức mạnh và cảm giác của Toàn Hiểu Vũ đều vì có không gian, loại cảm giác này, ở một vài thời điểm cũng nhạy bén như tinh thần lực của hắn.

    Nhưng mà trước khi chuyện được tìm hiểu rõ ràng, hắn không muốn gia tăng thêm gánh nặng cho Toàn Hiểu Vũ, vì thế nói rằng: “Đại khái, giống như trường tiểu học mà em từng học qua đi. Có thể là cảnh trong mộng em từng thấy qua, trước kia trên mạng không phải thường có cách nói như vậy sao.”

    Toàn Hiểu Vũ nghĩ nghĩ, cuối cùng gật đầu: “Đại khái là vậy đi.” Xem như chấp nhận loại giải thích này, dù sao, loại cảm giác này cũng không khiến cậu cảm thấy nguy hiểm hay khó chịu.

    “Chúng ta đi xem xem, xem thử có cái gì thú vị hay không.” Sở Thiên dắt tay cậu, hai người kéo thêm một cái đuôi nhỏ là Lí Nam cùng đi về phía trước.

    Nơi này tuy rằng vui vẻ sôi nổi, nhưng mà Sở Thiên nhìn ra được, người đi tới chỗ này, có 80% là dị năng giả.

    Rất rõ ràng, đây là giai cấp giàu có, đủ loại dấu hiệu cho thấy, căn cứ Lê Minh hiện tại tồn tại phân hóa cấp bậc hết sức nghiêm trọng.

    Đoàn người đi dạo một vòng, thứ thú vị thì không tìm được, trái lại bởi vì hai con mèo quá chói mắt, bị người ta nhìn trộm đủ kiểu.

    Những thứ bán trong này quả thật so với bên ngoài phong phú hơn nhiều, nhưng mà mấy thứ vật phẩm sinh hoạt, trong không gian của Toàn Hiểu Vũ toàn bộ đều có, còn về phần vũ khí, có thể chảy vào chợ này, thì nào phải mặt hàng tốt gì.

    Quản gia trông thấy Bạch Minh Hi vui vẻ chạy đi rồi ôm một đống đồ mà hiện tại mọi người ai cũng xem là rác mang về, nhịn xuống cảm giác muốn phun tào, nhanh chân chạy qua trả “tiền”.

    “Tiền” này đương nhiên là loại bánh tròn lưu thông trong căn cứ. Trừ lần đó ra, chính phủ căn cứ phát hành một loại phiếu bánh tròn, giá trị của tờ phiếu bao gồm tờ năm cái bánh, tờ mười cái bánh, tờ hai mươi cái bánh, từ đó suy rộng ra. Năm mươi mốt tờ là mức cao nhất.

    Đặc biệt cùng loại còn có lương phiếu. Cầm phiếu bánh tròn có thể đi chỗ quản lý lương thực của tòa thị chính đổi lấy bánh bằng giá trị.

    Bởi vì chợ phiên trao đổi quá mức phát triển, phía chính phủ mới phát hành loại vé bánh tròn này để tiện giao dịch.

    Đồng dạng, phiếu bánh tròn cũng có thể dựa vào tỉ lệ nhất định là đổi thành loại thức ăn khác, ví dụ như mỳ gói, bánh mì, thậm chí là gạo.

    Trước mắt phía chính phủ đang tìm cách đem tinh hạch nhét vào hệ thống lưu thông. Mà cửa hàng bên phía chính phủ đang tiến thành đổi thử.

    Cũng bởi vậy, trên chợ phiên cũng bắt đầu có người bán tinh hạch, số lượng rất ít, giá cũng loạn cực kỳ.

    Ba người cũng chú ý tới những tinh hạch được bán ra, tinh hạch cấp một cấp hai được bán nhiều nhất, nhưng loại mặt hàng này, đã không còn lọt vào mắt của bọn họ nữa.

    Quản gia còn chờ mấy người trắng trợn mua sắm để biểu đạt thành ý đây, kết quả ngoại trừ Bạch Minh Hi ôm một đống rác về, những người khác đều có vẻ mất hứng thú.

    Một đống rác kia tìm tốn khoảng ba cái bánh tròn, giá rẻ tới mức quản gia tự mình cảm thấy không mặt mũi trở về tìm chủ nhân ăn nói.

    Đang lúc đoàn người nhàm chán tới sắp muốn đi, một hồi tiếng trống “đang đang” vang lên, những người trong chợ hoặc đang đi dạo, hoặc đang cò kè mặc cả cũng đều ngừng lại rồi đi về nơi đó để tập trung lại.

    Thậm chí, có một số chủ hàng rong không lo buôn bán cũng thu gom đồ đạt, đi tới chỗ phát ra tiếng vang.

    “Cái gì vậy? Chúng ta cũng đi xem đi.” Bạch Minh Hi là người đầu tiên không kiềm được, tò mò nhìn về bên đó.

    Đó là đài chủ tịch đặt bên cạnh sân vận động, trước mạt thế, lãnh đạo trường đại khái hay đứng ở đó để phát biểu gì đó.

    Bọn họ không ai phản đối, chỉ là trói buộc ba con lần nữa, liền đi qua bên kia.

    Thấy bọn họ đi tới bên đó, quản gia vỗ đùi một phát, trong lòng thầm kêu khổ. Sao lại quên mất chứ! Hôm nay là “Ngày họp chợ” bảy ngày một lần, buổi “Đấu giá” cũng sẽ tổ chức trong hôm nay.

    Hắn đang muốn ngăn cản mấy người Sở Thiên đi qua, nhưng lại không tìm được lý do, vài vị này cũng không phải hắn nói không đi là có thể không đi.

    Giữa lúc giãy giụa, đoàn người đã đi xa rồi. Quản gia bất đắc dĩ, đành phải đuổi kịp theo thôi, âm thầm cầu nguyện, ngàn vạn lần đừng ở trong khoảng thời gian này xảy ra rắc rối gì thêm.

    Hôm nay vừa mới chết một tên phó Bộ trưởng, chủ nhân hắn lúc này đang đứng ở đầu ngọn sóng đánh cờ với đám người kia! Nếu giờ lại chết thêm một người nữa, ai cũng không chịu nổi biết không!

    Bên kia, đoàn người Sở Thiên đã đi tới chỗ phát ra tiếng trống.

    Bởi vì hai con mèo khí tràng quá mạnh mẽ, rất nhiều người không tự chủ được nhường đường cho bọn họ, cho nên bọn họ chẳng tốn nhiều công sức đã đứng ở đầu hàng.

    Nhìn kỹ một hồi, cả đám im lặng không nói gì.

    Trên đài chủ tịch cao hơn nửa người, một đám người xếp thành hàng ngang đối diện với đám đông bên dưới.

    Phụ nữ, trẻ con! Giữa đám trẻ con có nam có nữ.

    Điệu bộ này, kết hợp với tính cách chung của căn cứ Lê Minh kia, mấy người vừa nhìn đã hiểu được chuyện gì.

    Chỉ là sắc mặt của Lí Nam cũng vô cùng nhục nhã, cảnh tượng này khiến nhóc nhớ lại chuyện ban nãy.

    Những người này không giống với những người ở ngoài thành trước đó, mà cũng không giống với đám người mời chào khách ở Trung Tâm Chữa Trị Tâm Hồn, bọn họ có vẻ càng thêm phục tùng, cách ăn mặc cũng càng thêm…. Kỳ dị.

    Sở Thiên thở dài một hơi, nắm tay Toàn Hiểu Vũ rời đi. Một màn trước mắt, đã củng cố ý muốn chấm dứt cao tầng căn cứ Lê Minh, nhưng mà, hiện tại, cái gì cũng không thể làm.

    Bạch Minh Hi lại đột nhiên kéo hắn lại, trong ánh mắt có một loại biểu cảm gì đó không nói rõ thành lời: “Mặc kệ sao?”

    Sở Thiên nhìn Bạch Minh Hi, vẻ mặt trở nên nghiêm túc: “Tiểu Bạch, cậu không còn nhỏ. Cậu phải hiểu, có những chuyện chúng ta không thể làm mà cũng không làm được. Cậu muốn mua bọn họ về sao? Hay là nháo loạn một hồi cướp người về? Còn có nhiều người như vậy chúng ta phải sắp xếp bọn họ thể nào? Cậu tính toán ra sao?”

    Ánh mắt Sở Thiên nhìn Bạch Minh Hi cực kỳ nghiêm khắc, nghiêm khắc trước nay chưa có, cũng là loại nghiêm khắc mà Toàn Hiểu Vũ chưa bao giờ gặp qua.

    “Bạch Minh Hi, đừng quên thân phận của cậu!” Sở Thiên bỏ lại những lời này liền thả tay Bạch Minh Hi, lôi kéo Toàn Hiểu Vũ và Lí Nam đi.

    Trước khi đi, còn không quên dùng cùng ánh mắt nghiêm khắc nhìn thoáng qua quản gia đang đứng một bên nghe đối thoại của hai người.

    Quản gia bị một cái liếc mắt kia nhìn chòng chọc giật mình, sau lưng thầm sởn gai ốc. Nếu như nói, ánh mắt trước khi giết người của thiếu niên bên cạnh Sở Thiên là sói đói, thì ánh mắt của Sở Thiên ban nãy cực giống một vị cấp cao nắm trong tay quyền sinh sát.

    Trong ánh mắt của hắn không có sát khí gì, nhưng lại đủ để kẻ khác sợ hãi.

    “Sở Thiên, anh đối với Tiểu Bạch có phải có hơi quá hay không….” Toàn Hiểu Vũ cũng bị sự nghiêm khắc của Sở Thiên dọa sợ, do dự chần chừ một hồi rồi nói.

    “Rất nghiêm khắc sao?” Khuôn mặt Sở Thiên khi nhìn Toàn Hiểu Vũ chỉ còn vẻ cười khổ: “Anh cũng không muốn, anh cũng hy vọng cậu ấy có thể một đời không sầu không lo. Cho dù cả đời cậu ấy nguyện ý đi theo sau anh, anh cũng đồng ý chăm sóc. Nhưng mà —”

    Sở Thiên hít sâu một hơi: “Nhưng mà chúng ta sẽ trở lại kinh đô. Nếu như cậu ấy giống như anh, trong nhà có anh trai, anh còn có thể tùy ý không quản. Nhưng mà, cậu ấy là con trai độc nhất của Bạch gia, trên người có nhiều trách nhiệm….. Hiểu Vũ, em có thể không rõ, về sau anh sẽ từ từ nói rõ cho em nghe, được không?”

    Sở Thiên không có đem chuyện nói rõ ràng, dù sao thời cơ chưa tới.

    Toàn Hiểu Vũ im lặng gật đầu. Cách Kinh Đô càng gần, cậu phát hiện, sự hiểu biết của cậu đối với Sở Thiên càng ngày càng ít. Cái mà cậu biết về anh chỉ gói ghém trong chuyện sau mạt thế.

    Sở Thiên của tương lai, sẽ còn là Sở Thiên mà cậu quen thuộc không?

    Bên này mấy người bọn họ rối rắm, buổi đấu giá bên kia đã bắt đầu.

    Chỉ là giờ phút này Sở Thiên cũng có vẻ có chút phiền lòng, đang muốn đi nhanh trở về, lại đột nhiên bị một đám người cản đường.

    Quản gia vội vàng đuổi theo, thấy rõ người chặn đường, thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh. Thật sự là sợ cái gì đến cái đó.

    Hắn không ngờ sẽ xảy ra chuyện, mà còn là dạng tới cửa gây sự!

    Chương 132: Đại tiểu thư

    Nơi nào đó của căn cứ Lê Minh.

    “Là bọn hắn! Bọn hắn tới!” Một giọng nói nghiến răng nghiến lợi tràn ngập hận thù vang lên.

    Ánh sáng mỏng manh đánh vào mặt hắn, một nửa khuôn mặt tuấn mỹ một nửa thì xấu xí khó coi, dị thường bắt mắt. Chính là Tô Mạc Húc đã chạy thoát kia.

    Trong bóng đêm, che kín một bóng người, giọng nói của bóng người rất bình tĩnh: “Không thể tưởng được, bọn họ lại có thể đi xa đến như vậy. Thật bất ngờ nha.” Giọng nói của bóng người ý vị sâu xa.

    Mà Tô Mạc Húc đã có chút rục rịch, dường như không có cẩn thận nghe những gì mà người đó nói, chỉ bình tĩnh đáp lời: “Tôi còn nghĩ khi nào mới có thể trở về trả thù, không nghĩ tới bọn họ tự mình đưa tới cửa.”

    Bóng người trong bóng tối không hề trả lời, ánh mắt nhìn Tô Mạc Húc lại tràn ngập trêu tức.

    “Vậy, cứ dựa theo ý muốn của cậu làm đi.” Người nọ cười, giọng nói đầy nghiền ngẫm.

    Trên chợ phiên.

    Đoàn người Sở Thiên đi chưa được vài bước, liền bị một con sư tử ngăn lại.

    Là một con sư tử cái, trình độ dị hóa không cao, lại có vẻ không mấy thân thiện.

    Nhưng so với con sư tử càng thêm hung hăng hơn chính là đám người phía sau nó.

    Bọn họ cả đám mặc đồng phục, thoạt nhìn như người trong đội bảo vệ, nhưng cầm đầu lại là một cô gái tầm khoảng mười lăm mười sáu tuổi.

    Vẻ ngoài rất đáng yêu, một bộ váy công chúa màu trắng khiến cô càng thêm hoạt bát dễ thương, khí chất hoàn toàn khác biệt với cái dạng thánh nữ của An đại tiểu thư.

    Cô gái vừa bước tới, liền nhìn cũng không thèm nhìn những người khác, chỉ nhìn chằm chằm Tiểu Ngữ Tiểu Ngưng, sau đó dùng giọng nói trong trẻo mềm mại nói với chúng nó: “Chủ nhân của hai nhóc là ai? Có từng suy nghĩ đổi một chủ nhân khác hay không, theo chị được không? Chị có thể cho hai nhóc hết thảy tốt nhất.”

    “Có thức ăn ngon nhất, ở phòng lớn nhất, hai đứa chỉ cần mỗi ngày chơi với chị là được.” Giọng nói của cô gái hồn nhiên cực kỳ ngây ngô.

    Tiểu Ngữ và Tiểu Ngưng lại giống như hoàn toàn nghe hiểu vậy, trong lỗ mũi thở “phì phì” một tiếng, biểu đạt cảm xúc khinh thường của chúng nó.

    Cô gái nhất thời có vẻ hơi tức giận: “Vì sao chứ! Chủ nhân của bọn mày mạnh hơn tao sao?”

    Cảnh tượng có vài phần kỳ lạ, một đám người ăn mặc đồng phục hùng hùng hổ hổ đứng phía sau cô gái, phía trước cô gái còn có một con sư tử cái oai phong lẫm liệt. Nhưng mà cô gái lại nói chuyện với hai con hổ như tự kỷ.

    Sở Thiên và Toàn Hiểu Vũ nhìn nhau một cái, trong đầu hiện lên một ý niệm — Thuần Thú Sư! Cô gái này là một Thuần Thú Sư.

    Mày của Sở Thiên nảy lên, quay đầu nhìn thoáng qua quản gia đầu đầy mồ hôi.

    Quản gia thấy thế, vội vàng chạy tới, đè thấp giọng nói: “Là viên ngọc quý trong tay của Tướng quân.”

    “Tướng quân?”

    “Là người sáng lập căn cứ Lê Minh, cũng chính là người cầm quyền tối cao của căn cứ hiện nay.” Quản gia giải thích nói: “Căn cứ Lê Minh ban đầu là do Tướng quân mang theo cấp dưới của mình một tay sáng lập, về sau mới phân thành các ban ngành khác nhau.”

    “Vị tổ tông nhỏ này chính là con gái cưng duy nhất trong tay của tướng quân, cũng là một Thuần Thú Sư hiếm có.” Giải thích xong, quản gia suy nghĩ một chút, vẫn nhịn không được bổ sung thêm một câu: “Vị phó Bộ trưởng bị giết trước đó, là thân tín của Tướng quân.”

    Vài câu ngắn ngủi, Sở Thiên liền suy nghĩ sơ sơ ra toàn bộ câu chuyện.

    Căn cứ Lê Minh là do quân đội từ phía Nam chạy nạn thành lập, mà “Tướng quân” còn là vị quan chỉ huy tối cao trong quân đội khi đó. Bị vây trong yêu cầu quản lý và phát triển, các ban ngành khác trong căn cứ mới dần hình thành.

    Bởi vì mạt thế cực không có tính ổn định, người đứng đầu của các ban ngành không ngừng phân quyền, cho nên xuất hiện các phe phái và thế lực khác nhau.

    Nhưng mà mặc kệ làm gì, phe của “Tướng quân” vẫn là thế lực lớn nhất của căn cứ Lê Minh.

    Tình huống trước mặt xảy ra, có vẻ Tướng quân đã thu được tin tức về bí mật của tinh hạch do Cố Bộ trưởng đưa qua.

    Cho nên, vừa không thể ra tay với mấy người Sở Thiên, lại không cam lòng bỗng dưng mất đi một tâm phúc, vì thế dứt khoát phái một cô bé tới thăm dò.

    Cô gái này lại không phải loại con gái bình thường. Không chỉ thân phận của cô gái, có thể khiến rất nhiều người chủ động rút lui, hơn nữa còn là một dị năng giả Thuần Thú Sư hiếm thấy.

    Nếu như mấy người Sở Thiên dễ khi dễ, liền để cho cô gái ra tay, trước giành khí thế về; nếu như mấy người đó không dễ bắt nạt, ỷ vào thân phận tuổi tác và nhiều dị năng giả được cử đi bảo vệ cô gái như vậy, con bé cũng sẽ không chịu thiệt gì.

    Khi hai bên bàn luận thì có thể lấy lí do con bé còn nhỏ tùy hứng càn quấy mà thôi. Cái kế một hòn đá ném chết hai con chim này, đánh cũng thật vang.

    Nhưng mà, mặc dù đoán được bàn tính của bọn họ, mấy người Sở Thiên quả thật không có biện pháp lấy cách đối phó với phó Bộ trưởng để đối phó với một cô gái, nhiều lắm chỉ là dạy dỗ đôi chút.

    Trong đoạn đối thoại ở bên kia, cũng không biết hai con đã nói cái gì, cô gái nhất thời trở nên nổi giận đùng đùng, lúc này, cô ta cuối cùng bỏ qua cho hai con mèo, một đôi mắt tràn đầy tức giận chuyển hướng sang Lí Nam: “Chúng nó nói cậu lợi hại hơn cả tôi! Chúng ta quyết đấu đi!”

    Lần này bất ngờ không kịp đề phòng, Lí Nam sửng sốt hồi lâu không nói gì.

    “Này!” Cô gái tỏ ra cực kỳ không khách khí, cái vẻ ngoài dã man đã phá hủy vẻ đáng yêu của cô gái: “Có dám quyết đấu hay không! Nếu tôi thua, Mĩ Toa thuộc về cậu, cậu thua, hai con hổ biến dị này thuộc về tôi! Có dám hay không!”

    Lí Nam cau mày, không có lập tức trả lời, Sở Thiên thấy thế, đang định mở miệng, Lí Nam lại đột nhiên nói: “Chúng nó không phải đồ vật, là bạn bè, không thể cho qua cho lại. Tôi cũng không muốn quyết đấu với cậu, so xem ai lợi hại hơn ai có tác dụng gì?”

    Cô gái sợ run một chút, dường như thật sự tự hỏi vấn đề của Lí Nam, nhưng mà rất nhanh, cô lại cười lạnh nói: “Tôi mặc kệ, hoặc là cùng tôi quyết đấu hoặc là đem hai con hổ này để lại, nếu không các người ai cũng đừng nghĩ ra khỏi đây.”

    Nói với Lí Nam xong, cô gái lại xoay người nói với đám dị năng giả theo sau mình: “Đem bọn họ vây lại, một tên cũng không cho phép đi!”

    Những dị năng giả ấy được phái qua đây, nhiệm vụ quan trọng hàng đầu chính là cam đoan cô được an toàn, thứ hai chính là làm chỗ dựa cho cô, mệnh lệnh này vừa ra, bọn họ lập tức ỷ vào người đông thế mạnh, đem bọn họ vây lại.

    Mấy người Sở Thiên còn chưa làm gì, quản gia đã gấp đến độ giống như kiến bò trên chảo nóng, chủ nhân đem những người này giao cho hắn, hắn nhất định phải phụ trách an toàn của mấy người này.

    Đại tiểu thư nhà Tướng quân ở trong thành ngang ngược thành tính, bên người còn mang theo dị sủng, nếu song phương có bất kì tổn thương gì, hắn cũng không có cách nào ăn nói.

    “Đại tiểu thư, đại tiểu thư, người hãy nghe tôi nói, vài vị này là khách quý của chủ nhân nhà tôi, người không thể…. A….” Quản gia vội vàng chạy lên ngăn cản, đáng tiếc, nói còn chưa hết câu, đại tiểu thư kia liền vung tay lên, sư tử trước người cô liền nhảy dựng, lập tức bổ nhào lên người quản gia, quản gia sợ tới mức trực tiếp ngã ngửa.

    Cô gái cười rộ lên khanh khách, miệng nói: “Ông là cái thá gì! Dám ngăn cản tôi, chán sống sao? Còn không mau cút đi!”

    Quản gia trong lòng biết đại tiểu thư này sợ là làm bộ như không biết hắn, nếu thật sự không quen biết, lấy tính ngang ngược của đại tiểu thư, con sư tử kia chắc chắn đã cắn chết hắn rồi.

    Này cũng thật làm khó hắn! Quản gia miệng đầy chua sót, chỉ có thể thầm cầu nguyện, người hắn phái đi báo tin cho chủ nhân có thể nhanh chóng dẫn người qua đây.

    Cô gái như là hạ quyết tâm muốn đem chuyện này xé cho to, vì thế không khỏi vung tay lên, con sư tử vốn giả vờ nhào về phía quản gia đột nhiên chuyển hướng, lao thẳng đến chỗ Lí Nam.

    Trong mắt Toàn Hiểu Vũ toát ra lửa giận, đối với loại trẻ con bị chiều thành hư này cậu cũng không định sẽ nhẹ tay, nhưng khi tay muốn rút kiếm ra, lại bị Sở Thiên nhẹ nhàng đè lại.

    Toàn Hiểu Vũ ngờ vực nhìn phía Sở Thiên, Sở Thiên lại lắc lắc đầu với cậu, đồng thời, một mệnh lệnh thông qua tinh thần lực và mệnh lệnh của Lí Nam đồng thời truyền đến chỗ của hai con mèo.

    Lí Nam: Đánh trả.

    Sở Thiên: Giết nó.

    Sở Thiên biết, Lí Nam sẽ không truyền mệnh lệnh tàn nhẫn gì, muốn dạy dỗ vị đại tiểu thư dã man này, giết dị sủng của cô gái là biện pháp tốt nhất. Chỉ cần không làm tổn thương cô gái, chỉ cần đám người Tướng quân còn muốn từ trên người bọn họ biết được cách thăng cấp dị năng, Tướng quân sẽ nhịn.

    Bất quá chỉ là so đấu giữa hai đứa nhỏ, người lớn lại không nhúng tay vào, mà đối phương còn chủ động gây hấn, bên phe Tướng quân còn có thể nói cái gì.

    Ba con dị thú áp sát nhau, nhưng mà, con sư tử biến dị tên Mĩ Toa kia nhanh chóng rơi xuống thế yếu.

    Biến dị của Mĩ Toa thuộc loại lực lượng, ngay từ đầu còn có thể ỷ vào hình thể và sức mạnh đồng thời đánh mấy chiêu với hai con mèo.

    Nhưng mà khi Tiểu Ngữ Tiểu Ngưng thăm dò ra năng lực và cách tấn công của nó, liền mãnh liệt phản kích.

    Hai con mèo từ nhỏ đã theo đám người Thự Quang Nam chinh Bắc chiến, kinh nghiệm đối địch phong phú, lại ỷ vào dị năng và sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai chúng nó, qua vài phút, Mĩ Toa đã bị lửa đốt sém, khi rơi xuống đất lại bị băng trùy đâm xuyên tim.

    “A a —” Cô gái tức thì hét rầm lêm: “Mày dám giết nó!” Đối tượng cô gái hét rầm lên không phải hai con mèo, mà là Lí Nam: “Lấy mạng của mày ra đền đi! Hai con hổ của mày, tao hôm nay lấy chắc rồi!”

    Mĩ Toa chết, trận đấu nhanh chóng kết thúc, nhưng lại củng cố quyết tâm muốn đoạt Tiểu Ngữ Tiểu Ngưng của cô gái.

    Vốn cô nghe nói trong căn cứ xuất hiện một Thuần Thú Sư, là một dị năng giả có dị năng hiếm thấy mà còn là duy nhất của căn cứ, cô luôn coi đó là kiêu ngạo, nhưng cư nhiên xuất hiện người có đồng năng lực như cô? Tuyệt đối không thể! Cô nhất định phải là duy nhất!

    Vốn, cô chỉ tính toán mang dị sủng lén chuồn ra, đi giải quyết cái tên Thuần Thú Sư kia. Mĩ Toa của cô là vật nuôi bên người trước mạt thế, bọn họ ăn ý không ai sánh kịp.

    Cô không tin, trong đám bình dân dơ bẩn ti tiện lại xuất hiện một Thuần Thú Sư, có thể lợi hại hơn cả cô!

    Trong tưởng tượng của cô, đối phương cùng lắm là một tên bẩn hề hề mang theo con chó biến dị lang thang khắp nơi mà thôi! Rất nhanh có thể khiến đối phương biến mất.

    Không nghĩ tới, khi chuồn ra bị cha cô bắt được, nhưng không ngờ cha lại ngầm đồng ý ý tưởng muốn làm đối phương biến mất của cô, mà còn vì thế mà phái đội dị năng giả bảo vệ cho cô!

    Càng không ngờ tới chính là, đối phương không phải mang theo con chó dơ bẩn lang thang, mà là hai con hổ xinh đẹp cường tráng, từ hình thể của chúng nó có thể nhìn ra, chúng nó tuy rằng to lớn nhưng chưa trưởng thành.

    Quá mê người!

    Chờ cô bắt bọn nó về nuôi lớn, chúng nó nhất định sẽ mê người hơn cả Mĩ Toa!

    Cho nên, từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy chúng nó, cô đã quyết tâm muốn chiếm chúng làm của riêng!

    Nhưng mà, sự thật lại có chút tàn khốc, vẫn luôn cho rằng mình mạnh hơn đối phương, nhưng chỉ trong vài phút đã phải chứng kiến cảnh Mĩ Toa chết thảm!

    Không! Không phải cô không sánh bằng thằng nhóc dân đen đó! Mà là Mĩ Toa quá yếu! Dị thú hỏa hệ và băng hệ! Chúng nó quả thật đẹp cực kỳ!

    Mĩ Toa chết, có lẽ vì chúng nó muốn phô bày vẻ đẹp của chúng cho cô xem mà thôi! Nhất định là như vậy.

    Sinh vật xinh đẹp như thế, nhất định phải thuộc về cô!

    Cô gái nhìn phía Lí Nam, trong ánh mắt tràn ngập ác độc và sát ý.

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi trọng hoạch tân sinh