Mạt thế trọng sinh chi trọng hoạch tân sinh – Chương 136-141

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi trọng hoạch tân sinh

    Chương 136: Chuyện xưa

    “Ngài Bộ trưởng, tôi….. Tôi có chuyện muốn báo cáo.” Một thiếu niên mười sáu mười bảy tuổi son phấn dày đặc sợ hãi rụt rè bước ra từ trong đám người, chỉ là có thể vì trước đó sợ hãi quá độ, khóc dơ mặt mũi, hiện tại thoạt nhìn có chút nhếch nhác.

    Cố Bộ trưởng quay đầu vừa nhìn, là một trong những sủng vật của mình, lúc này trong lòng hắn rất phiền, vốn định bảo hắn cút, nhưng bất tình lình trong lòng khẽ động, liền trầm giọng nói: “Nói!”

    Thiếu niên kia thở dài nhẹ nhõm một hơi, nuốt nuốt nước miếng mới nói: “Buổi tối khi đám quái vật còn chưa tới, tôi thấy Lộ Liên lén lúc vào hậu viện, mãi đến…… Mãi đến trước khi ngài trở về, cô ấy mới trở về!” Nói xong, ngón tay còn chỉ về phía cô gái đang giấu mình trong bóng đêm.

    Tổng Bộ trưởng ánh mắt trở nên cực kỳ lạnh lẽo. Tòa nhà của hắn canh phòng nghiêm ngặt, những quái vật này sao có thể im hơi lặng tiếng đi vào? Hơn nữa thời gian qua lâu rồi, bên ngoài vẫn không có ai phát hiện, mãi đến khi mấy người Sở Thiên chấm dứt cuộc chiến mới có người chạy tới.

    Hắn đương nhiên sẽ không hoài nghi mấy người Sở Thiên, bởi vì những con quái vật hình như vì bọn họ mà tới, dấu vết của cuộc chiến cùng với xác quái vật còn đang trình ình trước mặt.

    Giao dịch giữa hắn và Sở Thiên rõ ràng có lợi cho Sở Thiên, hắn dẫn quái vật vào tòa nhà của mình một chút ưu đãi cũng không có.

    Như vậy, chỉ có thể là nội quỷ. Cố Bộ trưởng hoài nghi rất nhiều người, thậm chí bao gồm quản gia, nhưng mà quản gia đã chết. Nhưng hắn tuyệt đối không nghĩ tới chính là, con quỷ đó là từ hậu viện mà ra! Còn là sủng vật mà hắn luôn khinh thường!

    Ánh mắt Cố Bộ trưởng quét về phía cô gái kia, người của đội tuần tra lập tức đi qua, đem cô từ trong đàn người kéo ra.

    Biến cố trước mắt khiến mấy người Sở Thiên cũng có vài phần kinh ngạc, Tô Mạc Húc kia cùng bọn họ có hận cũ, là nhằm về phía mấy người bọn họ, cái này Sở Thiên đều biết. Không nghĩ tới chính là, việc này còn dính líu đến những người khác trong viện.

    “Vì sao làm như vậy? Cô là người của ai?” Cố Bộ trưởng tựa hồ cũng không tính hỏi nhiều, trực tiếp định tội cô gái, duy nhất muốn xác định người đứng phía sau cô là ai.

    Cô gái bị người tha ra đây hung hăng vùng vẫy trên mặt đất, cô ta chậm rãi ngẩng đầu lên, ngoài ý muốn, không khóc không nháo cũng không phủ nhận, nhưng mà, ánh mắt cô lại nhìn chằm chằm Sở Thiên và Toàn Hiểu Vũ.

    Trong ánh mắt của cô, có hận ý trách ông trời thật sự là không công bằng! “Dựa vào cái gì, các người lại có thể sống tốt như vậy? Rõ ràng tất cả đều là người, dựa vào cái gì các người có được dị năng đạp trên tất cả? Rõ ràng chỉ là tách khỏi đội, dựa vào cái gì tôi lại thấp hèn đến như vậy?”

    Sở Thiên và Toàn Hiểu Vũ hai mặt nhìn nhau, trung gian chuyện này còn liên quan đến bọn họ sao?

    Cố Bộ trưởng cũng bất ngờ, nhưng mà thấy cô gái chĩa mũi nhọn vào Sở Thiên, trong lòng lập tức nảy ra một suy nghĩ, việc này hôm nay bản thân không chiếm được lý, nhưng mà, việc này đổi thành là thù riêng của Sở Thiên bọn họ thì sao? Vậy người chịu thiệt bị vạ lây không phải biến thành mình hay sao?

    Vì vậy lửa giận của Cố Bộ trưởng lập tức được dập tắt, cũng không lên tiếng, rất có ý tứ mặc cho cô gái nói tiếp.

    “Vì sao không mang theo tôi đi? Các người lúc trước vì sao không kiên trì dẫn tôi đi hả? Nếu như các người kiên trì, có lẽ tôi sẽ không cần phải biến thành bộ dạng như ngày hôm nay! Các người tự xem lại mình đi! Mang theo đứa nhỏ nuôi thú cưng, mặc quần áo tốt nhất ăn thức ăn tốt nhất, bọn họ bái lạy các người như thần! Tôi thì sao? Là người thấp hèn nhất! Người thấp hèn nhất! Ai cũng có thể tùy ý dẫm đạp! Còn phải làm bộ cười rất vui vẻ! Dựa vào cái gì! Lúc trước rõ ràng là các người nói phải đi! Là các người mang tôi ra khỏi khu biệt thự!”

    Cô gái điên cuồng gào thét, nhưng chỉ có mấy câu cuối cùng, mới đánh thức trí nhở của hai người.

    Sở Thiên quan sát cô gái, lúc này mới nhớ tới một nhà ba người sảng khoái theo bọn họ ra khỏi khu biệt thự, sau đó lại tách ra ở thánh đường!

    Ấn tượng của Sở Thiên đối với bọn họ rồi rất mơ hồ, ở chung vài ngày, hắn thậm chí cũng không biết tên cô gái. Chỉ nhớ mang máng, cô gái vô cùng ngoan ngoãn rất hiểu chuyện, lại có một đôi cha mẹ hết sức ích kỷ nhưng lại vô cùng yêu quý và bảo vệ cô.

    “Cô không phải đi theo bọn Lôi Sư sao?” Hiện tại mấy người Lôi Sư kia còn đang sống rất dễ chịu ở căn cứ Thiên Trạch! Cô gái này sao lại chạy lên phương Bắc?

    “Anh rốt cục cũng nhớ ra rồi sao?” Cô gái oán hận cười: “Nhưng mà, các người có tư cách gì để quên! Các người có tư cách gì? Là các người mang tôi ra đây!” Mặt cô gái vặn vẹo, trạng thái cũng có chút điên cuồng.

    Nhưng này vừa lúc lại hợp ý Cố Bộ trưởng, cô gái có thể tạc được càng nhiều tô nước bẩn lên đám người Sở Thiên, ngày sau khi đàm phán hắn càng có lợi hơn, vì thế hắn ra hiệu cho đội tuần tra, mọi người vội đứng qua một bên, đặc biệt chừa không gian cho cô gái phát huy.

    Sở Thiên không nói gì, vẫn duy trì sự ung dung thản nhiên, đem hành động của Cố Bộ trưởng thu vào trong mắt.

    Toàn Hiểu Vũ cảm thấy kỳ lạ: “Lúc đó khi rời khỏi biệt thự là tự nguyện mà? Huống hồ, nếu như không đi, sau vụ nổ ở S thị, còn người sống sao? Thời điểm ở thánh đường, là các người nói muốn đi theo Lôi Sư……” Cậu hết nói nổi rồi, cậu bị đường não khác người của cô ta làm cho kinh sợ rồi.

    Hết thảy lựa chọn của bọn họ, không có ai ép buộc ai và vứt bỏ ai.

    “Tôi không muốn, tôi khuông muốn! Các người rõ ràng biết tôi lúc ấy không muốn, vì cái gì không để tôi đi theo các người? Vì sao!”

    Toàn Hiểu Vũ trợn mắt há hốc mồm nói không ra lời, coi như là mở mang tầm mắt hiểu cái gì gọi là người chanh chua không nói lý lẽ.

    Sở Thiên thấy cậu như vậy, trên mặt còn mang theo vết thương khi bị dính trúng sương đen, vì thế đau lòng xoa xoa mặt cậu. Ánh mắt hắn tỉ mỉ nhìn mặt của Toàn Hiểu Vũ, còn miệng thì lạnh nhạt trả lời: “Chính cô cũng không dám kiên trì suy nghĩ muốn ở lại của mình, chúng tôi dựa vào cái gì thu nhận cô? Dựa vào cái gì?”

    Thời điểm hắn nói “Dựa vào cái gì”, giọng điệu quả thực giống như đúc giọng điệu của cô gái: “Cô có phải là người có năng lực? Cô có phải là người rất thông minh? Và cô có phải là người rất dũng cảm? À không, cô ngay cả nói với cha mẹ về suy nghĩ của mình còn không dám mà.”

    Cô gái sửng sốt, lập tức đáp: “Bởi vì bọn họ thương tôi, bọn họ sẽ không hại tôi!”

    “Đúng vậy, bọn họ là cha mẹ của cô, cho nên bọn họ thương cô bảo vệ cô. Chúng tôi là ai? Là gì của cô? Dựa vào cái gì phải bảo vệ cô? Dựa vào cái gì phải chăm sóc cô? Dựa vào cái gì để lo lắng sự sống chết của cô? Dựa vào cái gì? Chỉ bằng cô vì để tránh né những người trong biệt thư mà đi theo chúng tôi sao?” Sở Thiên nói xong thì tự mình cười.

    Từ đầu đến cuối, hắn cũng không có liếc nhìn cô gái một lần, chỉ tỉ mỉ giúp Toàn Hiểu Vũ xử lý miệng vết thương, cuối cùng cười nhìn về phía Cố Bộ trưởng: “Người này lúc trước theo chúng tôi ra khỏi S thị, trên đường cùng với người nhà tách khỏi đội. Tôi cũng không biết cô ta sao lại thành ra như vậy, Cố Bộ trưởng, cái vết đen này tôi không muốn cõng trên lưng nha.” Sở Thiên ý vị sâu xa cười với hắn.

    Suy nghĩ bị Sở Thiên nhìn thấu, Cố Bộ trưởng cũng có vài phần xấu hổ, cười gượng hai tiếng, nhưng tìm không ra lời gì để nói.

    Sở Thiên lười ở lại đây, xoay người mang theo Toàn Hiểu Vũ rời đi, chuyện này liền giao cho Cố Bộ trưởng xử lý, tóm lại hắn sẽ hỏi được sự thật của câu chuyện.

    “Tên họ Tô kia nói, hắn và anh có hận cũ, bảo tôi giúp hắn hợp sức giết anh!” Cô gái tuy có chút điên cuồng, nhưng không ngốc, đi theo Cố Bộ trưởng cũng có một đoạn thời gian, vừa rồi từ đối thoại giữa hai người, lập tức đã bị cô nhìn ra manh mối.

    Cô hôm nay vốn ôm ý định chết chung với đám người này. Cô ghen ghét bọn họ! Điên cuồng ghen ghét! Cô chịu nhiều khổ như vậy, cô sống sót, nhưng là loại sống sót dơ bẩn, tệ hơn cả chết!

    Cho nên, trước khi chết, kéo mấy người làm đệm lưng cũng tốt!

    “Bạn Sở, này…..” Cố Bộ trưởng nghe vậy tinh thần lại rung lên.

    Sở Thiên nhẹ nhàng thở dài, lần thứ hai xoay người: “Ngài Cố Bộ trưởng.” Câu xưng hô có vài phần châm biếm: “Ngài để ý đến những gì cô ta đã nói trước đó, sau đó suy nghĩ cẩn thận xem, lời của cô ta có mấy phần đáng tin?”

    Cố Bộ trưởng xấu hổ cười gượng.

    Sở Thiên cũng không có bởi vậy mà ngừng: “Ngài có bản lĩnh, không bằng tỉ mỉ hỏi cô ta, đêm nay là người của thế lực nào, những quái vật kia là từ đâu tới, vì sao ngài thân là Bộ trưởng hành chính của căn cứ Lê Minh, lại không biết một chút gì về chúng nó, chúng nó nói cho cùng không thể từ trên trời rơi xuống? Còn có hỏi cô ta xem, cô ta làm thế nào im hơi lặng tiếng giết một tòa nhà thủ vệ còn có quản gia của ngài.”

    Sở Thiên không kiên nhẫn, câu nói như một chuỗi pháo: “Nếu như ngài chỉ là nghĩ về tranh thủ nhiều vài phần lợi ích ở việc giao dịch, tôi nói cho ngài biết, kỳ thật ngài không cần nghĩ nhiều, từ khi cái tên phó Bộ trưởng ngu xuẩn khi chết, chúng ta đã leo lên cùng một chiếc thuyền, ngài nghi kỵ tôi còn không bằng nghĩ xem làm thế nào để hung hăng lột xuống một tầng da của đối thủ mới càng phù hợp với lợi ích của ngài hơn.”

    Lúc này đây, hắn nói xong, ngay cả chào hỏi cũng không thèm chào, trực tiếp đưa Toàn Hiểu Vũ đi.Bọn họ vừa rồi trải qua một hồi đại chiến, thật sự rất là mệt, ai mà rảnh cùng mấy người bệnh thần kinh kia hát hò diễn kịch!

    “Cái thằng nhóc đó là một dị năng giả hệ trị liệu quý hiếm! Nó chết rồi sao? Bị quái vật ăn sao? Về sau, xem ai trị liệu cho các người? Ha ha ha…..”

    Cô gái còn đang trong trạng thái điên cuồng, ý đồ khiến bọn họ quay lại đây, đáng tiếc, Sở Thiên chỉ là chán ghét nhíu nhíu mày, hơn nữa ngăn cản Toàn Hiểu Vũ giận dữ muốn quay lại vì những lời nói của cô ta, sau đó lắc đầu với cậu, rồi mang theo cậu đi tiếp.

    Bọn họ cũng không có rời khỏi tòa nhà của Cố Bộ trưởng, mà tự chọn một tòa thoạt nhìn còn nguyên vẹn, đi vào trong ngủ.

    Cố Bộ trưởng lúc này cũng biết, cô gái này để lại cũng bằng thừa chẳng có tác dụng gì, trong nháy mắt, hắn cũng lộ ra vẻ mặt dữ tợn.

    Sở Thiên nói đúng, hắn hẳn là đi hỏi một vài chuyện hắn nên biết!

    Cho dù ôm quyết tâm phải chết, nhưng mà khi cô gái nhìn thấy vẻ mặt của Cố Bộ trưởng, vẫn nhịn không được rùng mình!

    Chương 137: Tinh hạch của Ny Tử

    Bên kia.

    Trong một gian phòng bốn mặt đóng kín. Chỉ có một ngọn đèn nóng sáng le lói, loại đèn này trước mạt thế đã bị đào thải rồi, nhưng bây giờ ánh sáng yếu ớt ấy lại là ánh sáng duy nhất trong không gian kín mít này.

    Một bóng người biến mất ở trong góc, gần như nhìn không ra nơi đó có người.

    Ngoài ra còn có một người đàn ông trung niên ở trong gian phòng nôn nóng đi qua đi lại, hắn hình như đã kiềm chế hồi lâu, qua một hồi mới hỏi cái người đã ẩn mình trong bóng đêm kia: “Vì sao lại xảy ra chuyện này? Không phải nói trước khi kế hoạch hoàn thành, anh và bọn họ sẽ không bại lộ mà? Bây giờ làm sao đây? Vì cái gì không cùng tôi thương lượng trước hả?”

    “Không phải đã nói với anh rồi sao, chuyện đêm nay là ngoài ý muốn, Tô Mạc Húc tự tiện dẫn theo vật thí nghiệm ra ngoài, tôi cũng không biết.” Người này có giọng nói mềm mại dịu dàng, không nhanh không chậm, hoàn toàn đối lập với giọng nói của người đàn ông trung niên.

    “Anh tại sao lại mặc kệ hắn? Tôi luôn không rõ, anh vì sao lại muốn nuôi một con tang thi bên người!” Trong giọng nói của người đàn ông tràn ngập táo bạo và áp lực: “Một con tang thi và thí nghiệm của anh, cùng kế hoạch của chúng ta có liên quan gì chứ?!”

    Bóng người trong bóng đêm khinh miệt cười lạnh, chỉ có điều người đàn ông không thể nhìn thấy, mà giọng nói của bóng người trước sau như một mềm mại thong dong: “Ngài Tướng quân, không cần lo lắng không cần lo lắng, ngài là chủ nhân của căn cứ này, có vô số loại cách thức có thể xử lý chuyện này. Còn có…. Ngài cảm thấy không tự tin vào năng lực xử lý chuyện này của mình sao?”

    Tướng quân nghe vậy ngẩn ra, tựa hồ là có chút sợ hãi bóng người, khí thế lập tức yếu đi: “Vậy….. Mấy người kia làm sao bây giờ? Bọn họ nắm giữ bí mật của tinh hạch……. Chờ chúng ta bắt được bí mật rồi giết bọn họ?”

    Tướng quân đem đề tài chuyển hướng khác, mấy người kia nhìn thấy quái vật, hắn sợ bí mật của phòng thí nghiệm sẽ bị lộ. Mặc dù ở trong mạt thế, loại thí nghiệm phai mờ nhân tính này cũng sẽ tức khắc đưa hắn đẩy lên đầu ngọn sóng, khiến hắn trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.

    Hắn không thể mạo hiểm như vậy, nhất định phải tính toán xem làm thế nào trước khi chuyện này bại lộ, đem mấy người kia diệt khẩu.

    Sự châm biếm của bóng người càng sâu, đáng tiếc Tướng quân đang lâm vào trầm tư, nên không phát hiện.

    “Vậy phải xem, ngài cho rằng bí mật tinh hạch quan trọng hay là bí mật của phòng thí nghiệm quan trọng.” Trong giọng nói của bóng người tràn ngập vẻ không có gì đáng kể, hắn tựa hồ không quan tâm đến những cái gọi là bí mật kia.

    Con người nha…..

    So ra, hắn đối với đám người Sở Thiên càng thêm mong đợi! Bọn họ có thể đi bao xa? Sẽ dừng lại ở đâu?

    Mỏi mắt mong chờ!

    Cố trạch.

    Sở Thiên và Toàn Hiểu Vũ tùy tiện tìm một cái phòng sạch sẽ liền đi vào.

    Đem cửa phòng khóa trái, ba người đều tiến vào không gian. Đêm nay gây sức ép như vậy, trong đoạn thời gian này sẽ không có ai đến quấy rầy bọn họ.

    Đi vào không gian, Bạch Minh Hi và Lí Nam đều khỏe, tắm rửa sạch sẽ thay quần áo, cả hai đang ăn chút đồ. Hai con mèo thì đang ở dưới nước vui vẻ bắt cá.

    Tạ Minh Hiên vừa vào thì trốn vào trong nhà nhỏ như cũ.

    Mãi đến khi Sở Thiên vào không gian, mới cảm giác được sự mệt mỏi, tùy tiện ngồi xuống, rồi tìm một chai nước uống hết.

    Mà Toàn Hiểu Vũ thoạt nhìn tương đối chật vật, một thân hỗn loạn. Lí Nam nhìn thấy vết thương trên mặt cậu liền nhịn không được sợ hãi kêu hai tiếng chạy qua bên cạnh cậu.

    Sau một phen trị liệu, trải qua Lí Nam xác nhận và cho phép, Toàn Hiểu Vũ mới được đi xuống sông tắm rửa.

    “Về sau thì sao?” Qua một hồi lâu, Bạch Minh Hi thấy vẻ mặt Sở Thiên tốt một chút, mới mở miệng hỏi. Bọn họ vào không gian rồi, cũng không biết tình hình bên ngoài ra sao.

    Sở Thiên nhận bao khô bò mà Lí Nam đưa qua, một bên xé gói khô bò, một bên chậm rãi đem chuyện bên ngoài kể lại một lần.

    “Này….. Này cũng có thể được hay sao?” Bạch Minh Hi bày tỏ sự kinh ngạc đối với logic của cô gái, vì cái gì, vì cái gì ai có tí dính dáng tới mấy người Thiên Trạch đều là bệnh thần kinh?

    “Đơn giản là tìm một cái lý do cho việc mình làm mà thôi. Cô ta không cần người khác tin, chỉ cần bản thân cô ta tin là đủ rồi, cô ta ngay cả ý nghĩ sinh tồn và niềm tin đều mất sạch, nóng lòng muốn tìm một cái cớ để tiếp tục sống hoặc chết mà thôi. Điển hình của tâm lý tự lợi của con người.” Sở Thiên nhai thịt bò, nói chuyện mơ hồ không rõ.

    Hắn mặc dù nói chuyện với Bạch Minh Hi, nhưng ánh mắt thì dính sát vào Toàn Hiểu Vũ vừa đi ra khỏi dòng sông. Em ấy cả ngày không được thoải mái, cố tình lại là một người muộn tao không biết phát giận, hiện tại đem bản thân buồn bực ở trong nước, cũng không biết đang giận ai!

    “Cậu ta làm sao vậy?” Bạch Minh Hi theo ánh mắt của Sở Thiên cũng cảm thấy Toàn Hiểu Vũ có vài phần bất thường. Đó là một người thường xuyên mặt than, rồi lại đơn thuần đến mức bọn họ dễ dàng nhìn ra cảm xúc của cậu.

    “Chắc là đang giận dỗi.” Sở Thiên trả lời.

    “Giận ai?” Bạch Minh Hi mờ mịt.

    “Đại khái chỉ là giận thế đạo bây giờ đi, giận người làm chuyện ác, giận người biết rõ là bản thân vô năng nhưng lại trước sau cho rằng đó là lỗi của người khác, thậm chí, tự giận bản thân….” Sở Thiên hơi cong môi, nhàn nhạt cười. Đây là người hắn thích, người hắn yêu, một tên ngốc ngoài lạnh trong nóng.

    “Tự giận bản thân?” Bạch Minh Hi cảm thán, loại chuyện này cũng chỉ có tên quái vật Sở Thiên mới hiểu.

    “Đại khái là cảm thấy bản thân vô dụng, đối với rất nhiều chuyện phải bó tay bất lực, thậm chí cũng không thể bảo vệ tốt các cậu, khiến cho các cậu rơi vào nguy hiểm….. Cô gái kia còn nói một số chuyện không xuôi tai, ảnh hưởng đến cảm xúc của em ấy.” Sở Thiên giải thích nói.

    “Vậy sao cậu không đi khuyên nhủ?” Bạch Minh Hi nghi hoặc. Hắn cũng không phải người vô tâm vô phế, cũng không có đa sầu thiện cảm như vậy.

    “Một hồi đi…..” Sở Thiên lấy tay gối đầu, ngửa mặt lên trời nằm trên bãi cỏ, giọng nói thì thào: “Em ấy cũng không phải trẻ con, có một số việc, phải tự mình suy nghĩ cẩn thận.”

    Giọng nói tuy nhỏ, Bạch Minh Hi lại nghe rõ ràng, vì thế còn nói: “Tôi cũng không phải trẻ con, cậu về sau có thể đừng có lúc nào cũng ra vẻ già dặn ân cần dạy bảo tôi có được không, tôi sắp bị cậu phiền chết rồi!”

    Sở Thiên nghe vậy hừ lạnh một tiếng: “Chỉ số thông minh không phải dùng tuổi tác để tính toán, cậu cho rằng tôi thích quản tên ngu ngốc như cậu sao? Tiểu Nam so với cậu còn nhỏ tuổi hơn nhưng người ta rất nghe lời rất hiểu chuyện! Người không có quyền ý kiến im miệng cho tôi!”

    “Sở Tiểu Thiên!” Bạch Minh Hi gầm lên, phóng tới đánh Sở Thiên.

    Toàn Hiểu Vũ một mình ngâm trong nước lẳng lặng ngẩn ngơ. Hai con mèo đang chơi, Lí Nam ở trên bờ cười nhìn Bạch Minh Hi và Sở Thiên đánh nhau, không ai đến quấy rầy cậu.

    Cậu quả thật giống như lời Sở Thiên đã nói, đột nhiên tức giận không rõ nguyên nhân. Cậu tỉ mỉ nhớ lại từ kiếp trước đến bây giờ, cậu nhìn qua đủ loại người, gặp đủ loại chuyện, nhưng lại phát hiện, tuy vận mệnh của cậu đã thay đổi, nhưng có một số người, một sốc việc vẫn lặp lại.

    Cậu bắt đầu tự hỏi ý nghĩa của trọng sinh, càng nghĩ, lại càng nghĩ không ra nguyên cớ. Vì thế ảo não bản thân không đủ thông minh.

    Cũng không biết đợi bao lâu, mãi đến khi một thân thể ấm áp tới gần, nhẹ nhàng đem cậu ôm vào lòng. Giọng nói dịu dàng vang bên tai: “Đi ăn cơm thôi.”

    Đôi môi ẩm ướt cọ cọ bên tai cậu, càng nhiều là mang theo ý tứ an ủi.

    Vì thế trong lòng Toàn Hiểu Vũ có chút xấu hổ ngượng ngùng, cậu muốn giải thích gì đó, Sở Thiên lại giành mở miệng trước: “Bất kể như thế nào, thế đạo tồi tệ ra sao, chúng ta vẫn đang cố gắng sống sót. Bất kể lòng người có thay đổi thế nào, nhưng ở căn cứ Thự Quang vẫn còn niềm tin và sự kiên trì. Được rồi, ăn cơm trước, cơm xào thịt bò, anh làm.”

    Một câu sau cùng, hắn nói có chút tự hào.

    Khó có được hai người không có mặc quần áo ở trong nước, nhưng không có làm cái gì không đứng đắn, cả hai cùng lên ăn cơm, nếm thử tay nghề của Sở Thiên.

    Mùi vị cơm rất bình thường, nhưng mà Toàn Hiểu Vũ lại ăn rất ngon miệng, xem như là bữa ăn nhiều nhất trong mấy ngày nay.

    Bạch Minh Hi thì một đường phun tào, Sở Thiên thiếu chút nữa lại đánh nhau với hắn, nói chính xác là, kém xíu nữa đem Bạch Minh Hi đè trên mặt đất đánh một trận.

    Sau khi ăn xong, Sở Thiên và Toàn Hiểu Vũ tay trong tay đi dạo phần rừng đối diện sông, phần lớn trái cây đã chín, bọn họ bớt thời gian ra đi hái, trên cây treo đầy mấy trái cây đếm không hết.

    Đi về phía trước nữa, chính là con suối và cây ăn quả bảy màu. Mắt nhìn, quả trên cây, hình như sắp chín.

    Sở Thiên lôi kéo Toàn Hiểu Vũ đứng ở dưới tàng cây, nhìn chằm chằm trái cây hồi lâu, cuối cùng nói: “Hiểu Vũ, anh muốn đem tinh hạch của Ny Tử cho Tạ Minh Hiên, cứ trong mấy ngày này làm đi.”

    Hắn như là đã quyết tâm nói ra quyết định của mình vậy, tuy là câu trần thuật, nhưng trong giọng nói không khỏi có vài phần trưng cầu ý kiến, dù sao, chuyện liên quan Tạ Minh Hiên, sau cùng vẫn để Toàn Hiểu Vũ quyết định mới tốt.

    Toàn Hiểu Vũ quả nhiên trầm mặc, một hồi lâu mới hỏi một câu: “Vì sao?”

    “Vài lần chiến đấu này, em nhìn ra đi? Thậm chí Tô Mạc Húc cũng đã nhìn ra, Tạ Minh Hiên chỉ là tăng năng lực khống chế của hắn, trong những trận chiến ở tương lai, tầm quan trọng đã không còn quá lớn. Hắn cũng không đủ thông minh để khống chế và lãnh đạo nhóm tang thi đang tiến hóa thần tốc.”

    “Hơn nữa, khi dị năng của chúng ta càng lúc càng thăng cao, em cũng rõ ràng cảm nhận được, tiến hóa của Tạ Minh Hiên biến chậm chạp, không phải sao?”

    “Huống hồ, anh suy cho cùng vẫn cảm thấy, lấy phương hướng tiến hóa của hắn, sớm hay muộn cũng sẽ tiến hóa trí lực, hắn hiện tại chậm chạp, chẳng phải đang thay đổi phương hướng tiến hóa hay sao?”

    “Anh hiểu lo lắng của em, anh cũng lo lắng. Nhưng mà, cuối cùng không thể bởi vì lo lắng liền không cho hắn thăng cấp đè ép hắn sao? Dù sao, đây chỉ là vấn đề về thời gian.”

    Ở loại chuyện này, Sở Thiên không thể không tận tình phân tích, hắn hiểu Toàn Hiểu Vũ, càng quan tâm sẽ càng lo lắng, càng để ý sẽ càng sợ hãi mất đi.

    Chương 138: Người không được hoan nghênh

    “Nếu như, hắn lại biến trở về bộ dáng trước kia thì làm sao bây giờ? Hoặc là, hắn dứt khoát biến thành một người khác, trở thành kẻ địch, nên làm cái gì bây giờ? “Toàn Hiểu Vũ hỏi lại.

    Nếu là trước kia, quan tâm của Toàn Hiểu Vũ đối với Tạ Minh Hiên là kiên nhẫn khuyên bảo và đồng tình, có lẽ còn thêm vài phần áy náy.

    Nhưng mà, hiện tại đã hoàn toàn khác biệt, không nói đến Tạ Minh Hiên từng cứu bọn họ, mấy ngày này sớm chiều ở chung, gần như chưa từng chia tách. Bọn họ vẫn luôn nuôi Tạ Minh Hiên trí lực thấp như một đứa nhỏ, phần tình cảm này, từ sớm đã không thể so với lúc trước.

    Nếu như hắn nằm ở tình huống trước, có thể còn có biện pháp. Nếu như là loại thứ hai thì sao? Toàn Hiểu Vũ vừa nghĩ thôi đã cảm thấy có chút khó mà đối mặt.

    Cho nên, cậu trước giờ luôn không phản bác quyết định gì của Sở Thiên, lúc này đây, lại có chút khư khư cố chấp.

    “Hiểu Vũ, đây là chuyện không có biện pháp nào khác.” Sở Thiên trầm mặc một hồi, lúc này mới than thở nói: “Không thể bởi vì chúng ta sợ liền ngăn cản hắn tiến hóa. Chúng ta tiến hóa, nhóm dị năng giả khác cũng chậm rãi tiến hóa, mà kẻ địch của chúng ta — tang thi, chúng nó cũng đang tiến hóa!”

    Toàn Hiểu Vũ hồi lâu không nói, kỳ thật, từ khi gặp được Ny Tử, cậu liền phát hiện ra nhược điểm của Tạ Minh Hiên, nhưng mà xuất phát từ tình cảm, cậu lựa chọn cố tình quên đi, mà hôm nay, Sở Thiên đang ép cậu phải đối mặt với vấn đề.

    Cậu trầm mặc thật lâu thật lâu, chỉ nhìn chằm chằm nước suối ngẩn người. Cuối cùng, gật gật đầu.

    Sở Thiên ôm cậu, hôn trán cậu, hắn hiểu được, cậu đã rất quyết tâm mới đưa ra quyết định này.

    Sau đó, bọn họ trở lại trước nhà nhỏ, đem tinh hạch của Ny Tử giao cho Tạ Minh Hiên.

    Thứ này vốn là một trong những thức ăn của hắn, lại là thứ mà Ny Tử để lại, làm hắn cảm thấy không hiểu vì sao lại bi thương và thân thiết, Tạ Minh Hiên tỉnh tỉnh mê mê, cuối cùng ăn tinh hạch của Ny Tử.

    Tiến hóa cũng không có lập tức dữ dội như Sở Thiên và Toàn Hiểu Vũ đã dự đoán ngược lại Tạ Minh Hiên lâm vào ngủ say.

    Trước khi luận lần tiến hóa nào của hắn, cũng không có xuất hiện tình huống như vậy, tim của Toàn Hiểu Vũ không khỏi lập tức nhảy lên cuống họng.

    Vì thế mấy người thay nhau kiểm tra, bao gồm Lí Nam và Bạch Minh Hi, cũng không có nhìn ra là bệnh gì.

    Dù sao cũng là tang thi không phải con người, mọi người lại không có kinh nghiệm đặc biệt gì, chỉ có thể thay phiên nhau canh giữ để phòng ngừa chuyện ngoài ý muốn.

    Mà bên ngoài, tình hình xảy ra biến hóa vi diệu.

    Trải qua một phen gây sức ép do Tô Mạc Húc gây ra, Tướng quân hiểu, thí nghiệm bí mật ở tầng hầm trường học không thể tiếp tục được nữa, hắn phải nhanh chóng đem hết thảy ở nơi đó dời đi.

    Nhưng mà, phiền toái chính là, bị vấy máu là dinh thự của người đứng thứ hai căn cứ Lê Minh, Tướng quân tuy là người đứng đầu căn cứ, nhưng cũng không thể một tay che trời.

    Nếu như Cố Bộ trưởng dùng toàn lực điều tra, rất nhanh sẽ tìm tới trường học. Dù sao, Cố Bộ trưởng có được quyền lợi và tài nguyên chỉ xếp sau hắn. Mà Tô Mạc Húc mang theo nhiều quái vật lớn như vậy, không thể không có để lại dấu vết.

    Lúc này, Tướng quân không biết chính là, Cố Bộ trưởng bên kia, đã bắt được một người biết được nửa câu chuyện.

    Mà đối với đoàn người Sở Thiên này, trong lòng Tướng quân đã nổi lên sát ý, bao nhiêu năm làm người đứng ở vị trí cao nhất đã nói cho hắn biết — mấy người này tuyệt đối không thể lưu!

    Nhưng mà, nên làm thế nào dưới tình huống vừa thu được bí mật của tinh hạch vừa diệt trừ bọn họ?

    Bên kia, đối với Cố Bộ trưởng mà nói, đây là quân cờ có lợi nhất hiện tại của hắn. Tổn thất đêm nay có lẽ cũng là cơ hội của hắn, làm thế nào để mượn chuyện này khiến hắn có thể thu được càng nhiều quyền lợi trong cục diện của căn cứ Lê Minh, làm thế nào để cướp lấy càng nhiều tài nguyên từ trong tay Tướng quân, là lo lắng hàng đầu của hắn ở thời điểm này.

    Tiếp theo, đó là bí mật của tinh hạch. Thân là dị năng giả, bí mật này bất kể thế nào hắn cũng phải đạt cho bằng được. Về phần đoàn người Sở Thiên sau cùng là sống hay là chết không phải là chuyện hắn muốn quan tâm.

    Chỉ là, trước khi hắn đạt được hết thảy, Sở Thiên nhất định phải sống!

    Vì thế, song phương đều mang ý xấu, ở thời điểm đám người Sở Thiên biến mất trong dinh thự, đã bắt đầu một vòng bố trí mới.

    Nhìn nhìn thời gian, chín giờ sáng, mặt trời đã lên cao. Sở Thiên và Toàn Hiểu Vũ lúc này mới quyết định từ trong không gian đi ra, dù sao thì cũng không thể ở thời gian quá dài không lộ diện.

    Chỉ là, Tạ Minh Hiên lâm vào ngủ say, bọn họ lúc đó là ba người vào trong tòa nhà, toàn bộ thế giới đều trông thấy, không thể chỉ có hai người đi ra, một người khác thì đột nhiên bốc hơi.

    Vì thế cuối cùng chỉ có thể ấm ức Bạch Minh Hi, mặc quần áo mà thường ngày Tạ Minh Hiên hay mặc, tự bao bản thân thành một cái kén.

    Cũng may Tạ Minh Hiên trước giờ chưa từng lộ mặt, những người khác chưa hề thấy qua bộ dáng của hắn, nghe hắn nói chuyện. Cho nên Bạch Minh Hi chỉ cần bọc cho thật kín rồi đi theo hai người bọn họ là được, rất dễ nhập vai, chỉ là bởi vì che quá kín khiến hắn hơi khó chịu mà thôi.

    Vì thế, Sở Thiên lại trở thành đối tượng để hắn trút giận, bị hắn lải nhải bên tai liên hồi.

    Trước khi rời khỏi không gian, Sở Thiên nghiêm túc nói với hai người: “Trải qua chuyện đêm qua, bên ngoài sẽ thay đổi một cách triệt để. Chúng ta không thể dựa theo kế hoạch ban đầu mà làm việc, tình huống trở nên có chút ác liệt.”

    Lời vừa dứt mặt của hai người Hiểu Vũ liền nghiêm túc.

    “Cao tầng của căn cứ Lê Minh, đại khái sẽ muốn giết người diệt khẩu đi!” Bạch Minh Hi đoán.

    Sở Thiên gật gật đầu: “Loại thí nghiệm bí mật này, nhất định sẽ có cao tầng căn cứ tham gia trong đó, hiện tại, những người đó nhất định là đứng ngồi không yên.”

    “Vậy…… Cố Bộ trưởng này…..” Bạch Minh Hi chần chờ nói.

    Sở Thiên nhẹ nhàng lắc lắc đầu: “Tôi thấy hắn không giống biết rõ mọi chuyện. Chỉ có điều người này khẳng định sẽ vì lợi ích mà bất ký lúc nào cũng sẽ bán đứng chúng ta. Chỉ dựa vào bí mật của tinh hạch, thế lực của chúng ta quá mức đơn bạc.”

    “Nguyên bản, bất kể thế nào, xuất phát từ sự kiêng kị sức mạnh của chúng ta và bảo tồn thực lực của bản thân, bọn họ chưa từng cần thiết vì bí mật của tinh hạch mà cứng đối cứng với chúng ta. Mà hiện tại thì khác, vì để bảo toàn bí mật của bọn họ, bọn họ có thể sẽ không tiếc cái giá nào đem chúng ta chôn ở nơi này.”

    “Đệt!” Bạch Minh Hi mắng một tiếng.

    “Vậy….. Hai người ở trong không gian đừng đi ra ngoài, tôi có thể một mình rời khỏi căn cứ, tốc độ của bọn họ chưa hẳn sẽ đuổi kịp tôi.” Toàn Hiểu Vũ cau mày nói.

    Sở Thiên lắc đầu, chỉ nói một câu đã đánh tan suy nghĩ này của Toàn Hiểu Vũ: “Bọn họ có vũ khí nóng, đến lúc đó vì để truy sát em nhất định sẽ ném bom…… Cái mảnh đất tồi tàn này, lại phải gặp thêm một lần tai ương. Hiểu Vũ, không gian vĩnh viễn không phải cách giải quyết triệt để.”

    “Chúng ta đi ra ngoài đi, nghĩ biện pháp, truyền một số tin tức cho Kinh Đô. Chỉ có điều, tôi càng hy vọng chính là, động tĩnh chúng ta tới nơi này lớn như vậy, Kinh Đô bên kia sẽ phát hiện.”

    Khi nói chuyện, ba người đồng loạt xuất hiện ở trong căn phòng đã khóa trái.

    Cánh cửa mở ra, ngoài phòng đã sớm có người đứng ở đó đợi.

    Ba người nhìn nhau một cái.

    Vốn, người tới đón tiếp bọn họ hẳn là quản gia, thế nhưng, quản gia đêm qua đã chết, có chút đáng tiếc.

    Hiện tại, đứng ở chỗ này cung kính chờ đợi ba người là thị vệ trưởng bên người Cố Bộ trưởng, là một hỏa hệ dị năng giả cấp ba.

    Thái độ hắn đối với ba người coi như cung kính, đợi hồi lâu cũng không có chủ động bước tới quấy rầy, mà là chờ mấy người Sở Thiên tự mình mở cửa đi ra.

    Trông thấy người, hắn lễ phép ân cần thăm hỏi thay Cố Bộ trưởng, sau đó truyền đạt lời mời của Cố Bộ trưởng.

    Tất cả đều trong vòng dự đoán, Sở Thiên không nói thêm gì, tự nhiên đi theo thị vệ trưởng. Toàn Hiểu Vũ đứng ở bên cạnh Sở Thiên, mà Bạch Minh Hi chỉ cần sắm vai Tạ Minh Hiên im hơi lặng tiếng, đi theo phía sau hai người là được.

    Đi vào phòng họp của chủ trạch, ánh mắt đầu tiên đã trông thấy Cố Bộ trưởng, vị ông lớn này mấy ngày nay chưa từng nhàn rỗi, cứng rắn nhịn hết hai đêm, hiện tại mí mắt phù thũng, hai mắt đỏ bừng, nhưng tinh thần vẫn tỉnh táo lễ phép chào hỏi ba người.

    Nhưng mà ở trong này, Sở Thiên và Toàn Hiểu Vũ còn trông thấy một người phi thường không tưởng được!

    Gia Luân Hủ!

    Tên này thật sự là một con gián! Toàn Hiểu Vũ cảm thán, trải qua tai họa lớn, vài lần đánh nhau, tên này lại có thể bình yên vô sự sống đến ngày hôm nay. Nghĩ đến đây, ở trước mặt người gián này cảm thấy mình kiếp trước chết cũng không tính là oan!

    Liền ngay cả Sở Thiên cũng nhìn Gia Luân Hủ thêm vài lần, chẳng qua, hắn quan sát cẩn thận hơn. Người trước mặt không hề giống như bộ dạng chật vật khi bị bắt làm tù binh trước đó, hiện tại một thân tây trang, tinh thần rạng rỡ phơi phới, dị năng vốn đình trệ đã mơ hồ có dấu hiệu muốn thăng cấp.

    Mà cánh tay từng bị Toàn Hiểu Vũ chặt đứt, hiện tại không biết là mới mọc ra hay là gắn một thứ gì đó vào, rắn chắc khoẻ mạnh, chỉ là, cánh tay hắn giấu ở trong tây trang, trên tay còn mang một đôi găng tay, một chốc nhìn không ra là cái gì.

    Lúc này, hắn đang cười vui vẻ chào đón ba người, nhưng mà trong ánh mắt vẫn không thể che lấp được oán độc.

    Mà bên người hắn, lúc này cũng là một nhân vật cực không được ba người hoan nghênh — con gái của Tướng quân!

    Xung đột của hôm qua và lời nói uy hiếp của cô ta vẫn còn văng vẳng trong đầu!

    Chương 139: Đánh cờ

    Hết thảy quả nhiên như Sở Thiên đã nói, xuất hiện biến hóa.

    “Đã lâu không gặp.” Gia Luân Hủ nhìn Toàn Hiểu Vũ, dịu dàng nói, đương nhiên, ánh mắt của hắn nhìn cậu thì không dịu dàng như vậy rồi.

    Sở Thiên hơi hơi nghiêng người, chặn tầm mắt của hắn, sau đó cũng cười: “Thực là khó tin.” Một câu nói ý vị sâu xa.

    Kỳ thật, trông thấy Gia Luân Hủ, trong lòng Sở Thiên lập tức hiểu được trường hợp trước mắt là cái gì.

    Đoàn người Gia Luân Hủ thân là nhóm người đầu tiên thí nghiệm dùng tinh hạch thăng cấp dị năng của căn cứ Thiên Trạch, mang theo tin tức bí mật của Vệ Lí cho An gia ở Kinh Đô, đi trước tới Kinh Đô. Nửa đường, bọn họ gặp phải Tô Mạc Húc nên bị diệt.

    Về sau, chính là song phương đều biết rõ trong lòng về trận chiến ấy. Khi đó, những người khác đều đã chết, chỉ có Gia Luân Hủ cùng Viên Thiệu Hoa không thấy.

    Hiện tại, ở chỗ này trông thấy Gia Luân Hủ, hắn ắt phải là đang làm tay sai cho Tô Mạc Húc, nhìn vào dị năng của hắn đột nhiên tăng vọt, chỉ sợ là bí mật mà Vệ Lí tính toán truyền về cho An gia đã bị bọn họ nắm giữ trong tay.

    Chẳng qua, tin tức Vệ Lí truyền về cho An gia nhất định là đã được xử lý mã hóa, về phần vì sao rơi vào tay Gia Luân Hủ, hắn cũng không biết.

    Đương nhiên, trước mắt những cái này không quan trọng, quan trọng là Gia Luân Hủ lần này nhất định là mang theo bí mật này tìm đến Cố Bộ trưởng, chỉ vì muốn làm suy yếu đi lợi thế trong tay bọn họ, triệt để đẩy bọn họ vào chỗ chết.

    Bất kể kế hoạch có bao nhiêu tốt, Sở Thiên cũng không hề nghĩ tới, Tô Mạc Húc và Gia Luân Hủ sẽ xuất hiện ở chỗ này. Càng không ngờ chính là, vốn chỉ là một vụ buôn người tưởng chừng chỉ để thỏa mãn dục vọng xấu xa của người nào đó lại dính dáng đến thí nghiệm trên cơ thể sống.

    Nước càng ngày càng sâu.

    “Người này là cậu Gia do An gia ở Kinh Đô phái tới, các cậu trước khi quen biết nhau sao?” Cố Bộ trưởng thực sự có vài phần kinh ngạc.

    Cái tên Gia Luân Hủ cũng mang theo bí mật của tinh hạch tới căn cứ Lê Minh, chỉ có điều, trước đó cùng với bên Kinh Đô có mấy lần liên hệ không quá vui vẻ, cho nên Cố Bộ trưởng đối với nhóm người từ Kinh Đô tới này không có ấn tượng tốt đẹp gì.

    Chỉ là, hôm nay cái vị thiên kim của Tướng quân tự mang người tới cửa, lúc này mới hắn cho cô ta vài phần mặt mũi. Trong lòng hắn càng thêm chờ mong giao dịch với mấy người Sở Thiên.

    Nếu đem ra so sánh thì mấy người Sở Thiên chỉ đại diện cá nhân mà Gia Luân Hủ đại diện cho An gia. Cái đám quỷ hút máu ở Kinh Đô hiển nhiên không dễ đuổi. Cho nên hắn thà rằng cùng với đám người Sở Thiên giao dịch còn sướng hơn.

    Nhưng không ngờ tới, mấy người này lại hình như quen biết nhau.

    An gia ở Kinh Đô? Trong lòng Sở Thiên lại có vài phần hiểu rõ, rồi lại thầm nghĩ không tốt, hôm nay chỉ sợ chỉ cần Cố Bộ trưởng có vài phần dao động, ba người bọn họ nếu muốn rời khỏi tòa nhà này chỉ có cách là một đường giết ra ngoài. Này không phải là phương thức mà hắn yêu thích.

    “Cậu Gia không nói cho ngài sao, hắn cũng là từ S thị tới đây đấy.” Sở Thiên qua loa nói một câu, trong lòng, bắt đầu tính toán cách để thoát thân. Sự xuất hiện của Gia Luân Hủ, đối với bên mình quá bất lợi.

    Một câu này, trả lời được nghi vấn của Cố Bộ trưởng, bọn họ quen biết nhau, bởi vì đều là từ S thị chạy tới, chỉ có điều, thái độ của Sở Thiên nói cho hắn biết, bọn họ cũng không phải quá thân thiết.

    Đối với người từ Kinh Đô tới, Cố Bộ trưởng đến bây giờ cũng chưa từng bỏ xuống đề phòng.

    Gia Luân Hủ cũng không tiếp tục đề tài này, trái lại cười nói: “Ha, sao không thấy thằng nhóc hệ trị liệu của các người vậy? À phải rồi, nghe nói đêm qua các người gặp phải tập kích, tổn thất vài người đúng không? Thực đáng tiếc, nó còn nhỏ như vậy……”

    Mấy người Sở Thiên còn chưa phản ứng, Cố Bộ trưởng đã nhíu mày trước, chuyện đêm qua, người không muốn nhắc tới nhất kỳ thực là hắn!

    Quái vật là người của hắn thả vào, tổn thất thảm trọng nhất cũng là hắn! Quan trọng nhất chính là, từ lời nói mơ hồ không rõ của cô ả kia, hắn cảm giác được, tuy hắn là người đứng thứ hai của căn cứ, nhưng vẫn còn bí mật mà hắn chưa được biết.

    Vì vậy, hắn nghiêm mặt đang muốn mở miệng trách mắng vài câu, nhưng Gia Luân Hủ từ sớm đã chú ý vẻ mặt của hắn chỉ có điều tên đó vẫn bình tĩnh chuyển hướng sang Cố Bộ trưởng nói: “Ngài Bộ trưởng, bọn họ nói muốn cùng ngài giao dịch bí mật của tinh hạch, không sai, bọn họ quả thật có. Nhưng mà, bọn họ lại mất đi lợi thế lớn nhất.”

    Vẻ mặt tràn đầy tự tin, hắn tự đắc nói tiếp: “Mà nay, chúng tôi vì để bày tỏ lòng thành của mình, không có cái gì giao dịch cả! Bí mật của tinh hạch, chúng tôi hai tay biếu tặng!”

    Nói, ánh mắt của hắn tràn ngập ác ý nhìn Sở Thiên tươi vui. Không nghĩ tới, bọn họ cũng có ngày hôm nay!

    Dưới tình huống bị nhóm dị năng giả bao vây trùng trùng điệp điệp, Sở Thiên bọn họ chỉ có mấy người, mà thứ bí mật mà bọn họ xem là núi dựa đã bị mình chính tay đập nát!

    Bọn họ bị rơi vào khủng hoảng sẽ có biểu hiện như thế nào? Có phải giống như con chó vậy vẩy đuôi mừng chủ không?

    Toàn Hiểu Vũ, mày nhìn đi, người đàn ông mà mày tìm, đối diện với nguy cơ sẽ có bộ dạng khó coi như thế nào!

    Trong lòng nghĩ, trên mặt càng thêm đắc ý, đặc biệt nhìn thấy cái loại do dự nhịn không được ngạc nhiên vui sướng của Cố Bộ trưởng, khiến hắn có một loại cảm giác hân hoan của người chiến thắng.

    Quả nhiên, thời điểm hắn nói xong lời này, thái độ của Cố Bộ trưởng thay đổi rõ ràng, trở nên ôn hòa hơn nhiều, tuy rằng vẫn cứ mang theo vài phần không tin và dò hỏi nhưng mà Gia Luân Hủ vẫn có thể nghe ra sự khẩn cấp trong giọng nói của hắn.

    “Thật sao? Vậy việc này khi nào có thể bàn giao?”

    “Hiện tại là có thể!” Trong dáng tươi cười của Gia Luân Hủ vẫn ẩn chứa đầy ác ý: “Chúng tôi là đại diện cho An gia của Kinh Đô đến kết thiện duyên với căn cứ Lê Minh. Ngài Bộ trưởng, chắc ngài cũng là dị năng giả?” Hắn đột nhiên hỏi lại.

    “Đương nhiên.” Cố Bộ trưởng trả lời.

    Rất nhanh, Gia Luân Hủ liền từ trong lòng lấy ra vài miếng tinh hạch trong suốt: “Vài miếng tinh hạch này mời ngài Bộ trưởng nhận cho! Một hồi ngài dựa theo phương pháp tôi nói, liền có thể cảm nhận được sức mạnh ẩn chứa bên trong tinh hạch.”

    Cố Bộ trưởng hoài nghi tiếp nhận, hắn từng nhìn thấy tinh hạch, khi hắn vừa tiếp nhận, có thể cảm nhận được, mấy khối tinh hạch này hoàn toàn khác biệt với mấy khối hắn có.

    Đáy lòng hắn có chút nóng lòng muốn thử, nhưng vẫn còn tồn tại chút lo lắng, không có lý nào một người chỉ vừa gặp mặt không đến một tiếng đồng hồ, nói cái gì hắn cũng sẽ tin.

    “Cậu Cố yên tâm mà dùng, cha cháu đã dùng thử rồi, tinh hạch này ẩn chứa lượng lớn năng lượng, có thể giúp dị năng giả thăng cấp.” Cô thiên kim Tướng quân từ lúc bắt đầu luôn im lặng, vào thời điểm mấu chốt lại mở miệng, vì chỉ để trợ giúp Gia Luân Hủ tranh thủ được càng nhiều sự tin tưởng.

    Người đàn ông này, cô vẫn luôn rất yêu thích, anh tuấn hơn cô tưởng, nhưng mà cô càng thích hắn ngoài mặt phong độ nhưng nội tâm ác độc, bởi cô cảm thấy, quả thực rất xứng đôi với mình!

    Đương nhiên, quan trọng nhất chính là, hắn là một dị năng giả cấp bốn Mnhj mẽ, cùng lúc đó, còn hoàn toàn nắm giữ bí mật thăng cấp của dị năng giả! Nếu thành đôi với hắn, cô cũng có thể chậm rãi trở nên mạnh mẽ!

    Cha cô một chút cũng không xem trọng sự tồn tại và dị năng của cô, ngoài mặt nhìn như cực yêu chiều cô, kỳ thật trong lòng vẫn luôn khinh thường, hận cô không phải con trai không thể làm được chuyện lớn gì, khiến hắn không người nối nghiệp. Cô muốn cho cha cô biết, cô cũng có thể rất mạnh!

    Chỉ là, cho dù cô nói chuyện, Cố Bộ trưởng vẫn có vài phần do dự, nhịn không được nhìn Sở Thiên một cái, muốn nói lại thôi.

    Hắn đương nhiên không thể đi hỏi Sở Thiên, phương pháp thăng cấp này là thật không? Nhưng mà hắn lại lo lắng ngộ nhỡ là lừa gạt, thứ này bọn họ từng thử qua, dị năng sẽ bị lây nhiễm và biến dị thành tang thi.

    Hắn tuy rằng nhìn Sở Thiên, cũng không trông cậy vào việc sẽ thu được câu trả lời, lại không ngờ, Sở Thiên cười khổ một cái, gật gật đầu với hắn.

    Này có ý là khẳng định và xác nhận, không ngờ, Cố Bộ trưởng càng thêm kinh ngạc khó hiểu, nghĩ đến Sở Thiên và gã ta có quen biết, nhịn không được suy diễn nó thành âm mưu, nhỡ đâu bọn hắn thông đồng dẫn hắn vào tròng thì sao?

    Một ánh mắt của hắn, Sở Thiên liền nhìn thấu tâm tư của hắn, vì thế nhẹ nhàng thở dài nói: “Cố Bộ trưởng sao không tìm một dị năng giả trong đội cảnh vệ đến thử xem.”

    Một câu làm tỉnh người trong mộng! Cố Bộ trưởng quá mức chấp nhất, trong lúc nhất thời đúng là không nhớ tới tìm người tới thử! Nhất thời vui sướng nghi ngờ đan xen, lập tức gọi thị vệ trưởng của mình vào.

    Người nọ, chính là cái người vào buổi sáng đã tiếp đón mấy người Sở Thiên.

    Cái này, nghĩ không ra đổi thành Gia Luân Hủ và thiên kim của Tướng quân, bọn họ vốn muốn mượn việc này khiến Sở Thiên khó chịu, không ngờ, Sở Thiên phối hợp với bọn họ, giống như bọn họ là một nhóm vậy.

    Khi thí nghiệm trên người kẻ khác, Cố Bộ trưởng liền không cần cố kỵ ai, một mặt ngầm dặn dò hộ vệ giám sát chặt chẽ mỗi người trong phòng hội nghị, một mặt tự mình nhìn chằm chằm Gia Luân Hủ, thúc giục hắn nói ra phương pháp.

    Gia Luân Hủ mặc dù không biết Sở Thiên trong hồ lô muốn bán cái gì, lúc này cũng là tên đã lên dây không thể không bắn, vì thế, hướng dẫn cho thị vệ trưởng kia cách thao tác.

    Nội dung bên trong, quả nhiên là những gì mà căn cứ Thự Quang khi đó giao dịch với Vệ Lí.

    Toàn Hiểu Vũ, lặng lẽ cho Sở Thiên một cái ánh mắt nghi hoặc, mà Bạch Minh Hi tuy rằng trong quần áo giả bộ làm Tạ Minh Hiên, lúc này cũng sốt ruột muốn hỏi Sở Thiên vì sao.

    Rất nhanh, giọng nói của Sở Thiên vang lên trong đầu bọn họ: “Tòa nhà bên ngoài vây đầy dị năng giả, không có phát hiện quái vật tối hôm qua, trong đó còn có hai người tinh thần hệ. Nhưng những người này không thành vấn đề, phiền phức chính là quân đội tập kết, càng phiền toái chính là, có một khu vực mà tôi không cảm nhận được.

    “Khu vực không thể cảm nhận được? Đó là cái gì?” Toàn Hiểu Vũ và Bạch Minh Hi gần như là đồng thời hỏi Sở Thiên.

    “Là cái trường học, đám người khoai tây ngày hôm qua!” Sở Thiên đưa ra gợi ý.

    “Đệt! Cái phòng thí nghiệm ác độc kia! Bọn họ còn có những người khoai tây khác!” Bạch Minh Hi phản ứng trước nhất.

    “Cảm nhận không được, chứng minh bọn họ có hành động. Cho dù chúng ta có thể giải quyết dị năng giả bên này, quân đội tập kết và đám quái vật không biết ở nơi này, mới là phiền toái lớn nhất của chúng ta. Xem ra, chuyện phòng thí nghiệm và vị Tướng quân kia chắc chắn có liên hệ, tình hình trước mắt, có lẽ hắn sợ bí mật bị bại lộ, mới cấp bách muốn diệt khẩu chúng ta.”

    Bạch Minh Hi da đầu run lên, này gần như là dùng tòa bộ lực lượng vũ trang của căn cứ để đối phó bọn họ, đừng nói ba người bọn họ, dù cho đối phó với tang thi triều cỡ lớn cũng còn được!

    “Nếu không hay là trốn trong không gian của Hiểu Vũ?” Bạch Minh Hi do dự nói, người ít không đánh lại đông nha!

    “Không còn cách, để xem sao. Nếu bất đắc dĩ thì sẽ tính tiếp.” Những lời này của Sở Thiên là nói với hai người bọn họ, nhưng mà, sau đó hắn vẫn nói với Toàn Hiểu Vũ một câu: “Lúc cấp bách, em cứu Tiểu Bạch trước đi.”

    Toàn Hiểu Vũ nghe vậy, tức thì trừng mắt, cậu nhìn Sở Thiên, không rõ ý tứ trong lời nói của hắn.

    “Để ngừa lỡ như mà thôi.” Sở Thiên cười an ủi.

    Ba người bên này không tiếng trò chuyện, Cố Bộ trưởng bên kia đã nhìn thấy quá trình hấp thu tinh hạch.

    Không có ngoài ý muốn gì xảy ra, vị thị vệ trưởng bị trì trệ ở đỉnh cấp hai, dĩ nhiên dưới sự trợ giúp của tinh hạch, thuận lợi phá tan màn chắn leo lên cấp ba. Hắn vì vui sướng cực độ mà khóc rống.

    Hắn đứng ở vị trí này thật lâu thật lâu, những dị năng giả có thể tự nhiên phá tan màn chắn lên cấp ba, gần như đều là đột phá ở trong chiến đấu, chỉ vào thời điểm cận kề cái chết, dị năng mới có thể tự nhiên đột phá.

    Hắn bởi vì làm thị vệ trưởng cho Cố Bộ trưởng, nên trong thời gian dài không có tiếp xúc với đám tang thi và quái vật, lâu dần, dị năng không thể đột phá, hắn biết, nếu cứ tiếp tục như thế, địa vị của hắn sẽ rất khó đảm bảo.

    Hôm nay, một cái ngoài ý muốn, hắn không chỉ đột phá được dị năng, còn hình như biết được bí mật thăng cấp dị năng, bảo sao hắn không vui mừng cực kỳ.

    Cố Bộ trưởng cũng vô cùng vui vẻ, đã xác định phương pháp này là an toàn đáng tin. Chỉ là, tên cáo già như hắn rất nhanh cũng nhìn ra điểm bất thường bên trong.

    “Ngài Gia, phương pháp hấp thu tinh hạch chỉ sợ là thứ yếu đi? Trọng điểm chính là tinh hạch mà ngài lấy ra, nó có lẽ khác hẳn với những cái chúng tôi có trong tay.” Lợi ích thay đổi, thái độ và cách xưng hô hiển nhiên cũng thay đổi.

    Vốn Gia Luân Hủ là một vị khách không mời, nhưng lại chịu bỏ ra một chỗ tốt đến như vậy, xưng hô lập tức biến thành “Ngài”.

    “Ngài Bộ trưởng quả nhiên cơ trí.” Nói đến kỹ thuật vuốt mông ngựa, ở chỗ này có lẽ không ai sánh bằng Gia Luân Hủ: “Quả thật, bí mật nằm ở tinh hạch. Mà quá trình chuyển hóa tinh hạch là bí mật then chốt.”

    “Chuyển hóa?” Cố Bộ trưởng kích động, hắn bắt được từ mấu chốt, lập tức hỏi lại.

    Gia Luân Hủ gật đầu, như cười như không nhìn Sở Thiên một cái, nói: “Cho nên tôi mới nó, cái đứa nhóc hệ trị liêu bên cậu Sở chết đi, quá đáng tiếc!” Hắn không ngừng nhắc tới chuyện này, đơn giản chỉ muốn làm đám người Sở Thiên khó chịu.

    Lí Nam còn đang vui vẻ ở trong không gian, cho nên Toàn Hiểu Vũ sẽ không bởi vì mấy câu nhảm nhí đó mà tranh cãi với hắn, Sở Thiên dĩ nhiên càng không thèm để ý đến hắn.

    Chỉ là Toàn Hiểu Vũ cảm thấy ghê tởm buồn nôn, hận không thể đánh bản thân hai cái, tự hỏi mình vì sao kiếp trước lại thích tên này?

    Gia Luân Hủ trong lòng đắc ý, Cố Bộ trưởng càng gấp gáp, hắn càng thích thừa nước đục thả câu, hắn cũng không quên, khi vừa tới, tên Bộ trưởng kia ngay cả ánh mắt cũng không thèm nhìn hắn.

    Cố Bộ trưởng trong lòng không vui, hắn ngay từ đầu đã rất không thích người này, chỉ là hiện tại có việc cầu người, đối phương đồng ý không cần giao dịch cũng giao ra bí mật, hắn làm gì có tư cách để phát cáu kia chứ, chỉ có thể nhịn, gượng cười hỏi lại lần nữa.

    Lúc này đây, Sở Thiên tiếp nhận câu chuyện: “Bí mật then chốt chính là dị năng giả hệ trị liệu. Năng lực của bọn họ có thể tiến hóa tinh hạch, khiến cho tinh hạch trở thành đá năng lượng mà dị năng giả có thể trực tiếp hấp thu, đồng thời, tinh hạch như vậy, còn có thể giúp người thường kích phát dị năng tiềm ẩn trong họ ở một tỷ lệ nhất định.”

    Sở Thiên nói xong, Gia Luân Hủ nghe được liền cười lạnh: “Sở thiếu gia làm sao vậy? Sao lại gấp rút thế? Này sẽ làm hạ thấp thân phận của cậu nha.” Câu câu chữ chữ đầy châm chọc mỉa mai.

    Hành động của Sở Thiên ở trong mắt hắn, biến thành một người sau khi mất hết lợi thế đang giãy giụa lần cuối, vị thiếu gia kiêu ngạo thường ngày cũng có hôm nay, thật là sảng khoái!

    Nghe hắn nhắc tới “thân phận” lại biết thêm hắn có An gia chống lưng, Sở Thiên đại khái hiểu được, người này sợ là đã từ Kinh Đô biết được thân phận của hắn.

    “Hiện tại có một tin tức tốt và một cái tin tức xấu.” Khi Gia Luân Hủ nói xong, Sở Thiên không có tiếp lời hắn, mà ở trong đầu Toàn Hiểu Vũ và Bạch Minh Hi nói: “Hai người đã muốn nghe cái nào trước?”

    Toàn Hiểu Vũ: “……..”

    Bạch Minh Hi: “Sở Tiểu Thiên! Cậu nói thì chết hay sao? Giờ đã là lúc nào rồi hả hả hả! Cậu còn có thể đùa giỡn!”

    “Được rồi.” Sở Thiên bất đắc dĩ: “Tin tức tốt là, Kinh Đô bên kia đại khái đã nhận được tin tức của chúng ta. Nói cách khác, người nhà cậu và tôi, có lẽ đang trên đường tới căn cứ Lê Minh, đối chiếu với tốc độ của An gia, có lẽ họ cách chúng ta không còn bao xa. Cho nên chúng ta cũng không phải tứ cố vô thân.”

    “Vậy tin tức xấu là gì?!” Bạch Minh Hi vô cùng hiểu Sở Thiên, cho nên hắn căn bản không dám vui mừng quá sớm, nghe xong tin tức xấu rồi nói sau.

    “Tin tức xấu chính là, xét thấy Tướng quân đang e sợ bí mật của gã bị bại lộ, sau khi biết được thân phận của chúng ta, sẽ càng thêm kiên định chuyện giết người diệt khẩu. Chúng ta phải tùy thời làm tốt chuẩn bị tâm lý giết ra ngoài từ nơi này!”

    “Quả nhiên!” Bạch Minh Hi oán hận ở trong lòng rống lên một tiếng. Hắn chỉ biết! So với việc mừng vì có viện binh, bọn họ nên suy nghĩ làm cách nào để bảo toàn tính mạng trước khi viện binh đến.

    “Bạn Sở…. Này…..” Cố Bộ trưởng hiện tại cũng không biết là cái tâm tình gì, ấn tượng của hắn đối với Sở Thiên không tồi, hắn cũng không phải kẻ mù, hiện tại đã nhìn ra họ Gia kia là người không tốt lành gì, hơn nữa rõ ràng nhằm về phía Sở Thiên.

    Người là loại sinh vật sợ nhất đối lập, vốn trước khi Gia Luân Hủ chưa tới, hắn chỉ quan tâm bí mật trên người Sở Thiên, mà sống chết của mấy người Sở Thiên hắn không chút nào để ý.

    Nhưng mà khi gặp phải tên Gia Luân Hủ khiến người phát ghét này và vị thiên kim Tướng quân ngang ngược, Sở Thiên trong nháy mắt trở nên đáng yêu hơn, hơn nữa, vừa rồi khi họ Gia kia làm bộ làm tịch, là Sở Thiên chủ động mở miệng nói ra bí mật hoá giải cảm giác xấu hổ của hắn, trong lòng không khỏi có chút thiên về phía mấy người Sở Thiên.

    Chương 140: Quân cứu viện

    Sở Thiên cười với Cố Bộ trưởng: “Ngài Gia đây làm bộ làm tịch như vậy, chẳng qua là muốn mượn lần này đi lấy mạng của ba người chúng tôi. Chúng tôi hai ngày nay được Cố Bộ trưởng chiêu đãi nồng hậu, không ngại thuận nước đẩy thuyền mà thôi.”

    Cố Bộ trưởng nghe vậy, bỗng nhiên có hơi khó xử.

    Gia Luân Hủ cười ha ha, dáng cười vừa đắc ý lại khinh thường: “Cậu cho rằng, cậu làm như vậy, Cố Bộ trưởng sẽ nhận cái nhân tình không chút đáng giá của cậu sao? Sở thiếu gia à Sở thiếu gia, ngày thường thấy cậu thông minh, không nghĩ tới hôm nay là ngu xuẩn đến như vậy!”

    “Nếu thứ nên nói đã nói hết, tôi cũng không ngại nói thêm cho cậu biết, bên ngoài tòa nhà này, khắp nơi đều là người của tôi. Cậu cho rằng các cậu có thể rời khỏi đây sao?”

    Gia Luân Hủ rốt cục kéo xuống mặt nạ giả nhân giả nghĩa, khuôn mặt dữ tợn trừng bọn họ.

    Sở Thiên cũng không thèm nhìn hắn cái nào, chỉ nói với Cố Bộ trưởng: “Ngài Bộ trưởng, ngài nghe rồi chứ? Người của Tướng quân đã vây quanh tòa nhà của ngài. Ngài nghĩ thử xem, ngộ nhỡ ngài có chuyện gì ngoài ý muốn, đến lúc đó nói là chúng tôi làm, Tướng quân vừa lúc có thể bắt chúng tôi. Một hòn đá ném hai chim, một công đôi việc!”

    Cố Bộ trưởng vốn còn cảm thấy khó xử, nếu như Tướng quân hạ quyết tâm muốn ba người Sở Thiên, hắn hiển nhiên sẽ không cần vì bọn họ mà đối địch Tướng quân. Nhưng mà, một câu của Sở Thiên khiến hắn bừng tỉnh!

    Hắn vốn có bất đồng quan điểm với Tướng quân, đứng ở phe đối địch với gã, ngày hôm qua, hắn có thể tìm cớ cho qua cái chết của phó Bộ trưởng, hôm nay, Tướng quân cũng có thể dùng phương pháp tương tự để diệt trừ mình!

    Cố Bộ trưởng bị cái suy nghĩ này đập mạnh vào đầu, cuối cùng tại giây phút này tỉnh táo lại. Trong đầu hắn lập tức liền có một cái mưu kế mới. Nhìn thấy Gia Luân Hủ càng thêm không vừa mắt!

    Muốn mượn đao giết người! Cố Bộ trưởng trong lòng hừ lạnh, vậy phải thử xem, ai thắng ai thua!

    “Về phần quá trình tinh lọc tinh hạch, tôi từ sớm đã viết xong rồi, Bộ trưởng chỉ cần cầm xem.” Sở Thiên bên này lại tặng thêm một câu: “Phần trên tay của cậu Gia vốn được giao dịch từ chỗ chúng tôi, chỉ sợ sẽ không có tỉ mỉ bằng của chúng tôi đâu.”

    Sau vài ba lần, đã chứng minh độ tin cậy của lời Sở Thiên, Cố Bộ trưởng lúc này không còn nghi ngờ hắn nữa, lập tức tự tay nhận lấy.

    “Đáng tiếc chính là, chúng tôi vốn có một dị năng giả hệ trị liệu có thể đương trường làm mẫu….. Chỉ là tối hôm qua…….” Trên mặt Sở Thiên lộ ra vẻ bi thương và tiếc nuối.

    Cố Bộ trưởng nhớ tới chuyện đêm qua cũng vừa tức vừa giận, nghĩ đến sáng nay khi báo tin tức cho Tướng quân, gã một bộ như cái gì cũng biết hết, nhưng vẫn muốn đẩy mấy người Sở Thiên vào chỗ chết, trong lòng càng lúc càng nghi ngờ chuyện đêm qua nhất định có liên quan.

    Trải qua mấy lần suy xét, trong lòng lập tức có quyết định.

    Gia Luân Hủ bị Sở Thiên mỉa mai, đương nhiên lại muốn mở miệng châm chọc lại, không ngờ đâu, Cố Bộ trưởng đã mở miệng trước, chỉ là, lời của hắn không nhằm vào hai bên, mà là dặn dò thị vệ trưởng của hắn, cho người bao vây phòng họp, không có mệnh lệnh của hắn, bất luận kẻ nào cũng không thể ra vào nơi này!

    Nói xong, hắn liền tự mình vội vàng bỏ đi, không hề nói gì cũng không để ý tới hai bên.

    Biến hóa này khiến Gia Luân Hủ bất ngờ không kịp đề phòng, nhất thời không rõ chuyện gì đã xảy ra. Còn Sở Thiên thì chỉ cười.

    “Cậu đang đùa cái gì vậy?” Bạch Minh Hi liều mạng phát sóng điện từ cho Sở Thiên.

    Gây sức ép một hồi lâu, Sở Thiên cuối cùng để ý đến hắn: “Còn có thể làm gì. Cố kéo dài thời gian mà thôi! Lợi dụng sự đa nghi và mâu thuẫn giữa Cố Bộ trưởng với Tướng quân khiến cho bọn họ không thể đứng chung một chiến tuyến. Cho dù là tạm thời cũng tốt.”

    “Cậu đang chờ viên binh hư vô mờ mịt kia sao?” Bạch Minh Hi trừng mắt nói.

    “Bạn học Tiểu Bạch, làm ơn đừng dùng bốn chữ hư vô mờ mịt này được không? Thứ nhất, đây là suy đoán căn cứ bằng chứng sát thực, thứ hai, sau khi tinh thần lực của tôi thăng cấp, ngẫu nhiên sẽ xuất hiện giác quan thứ sáu mãnh liệt, mối nguy hiểm càng lớn sẽ càng chuẩn xác. Cho nên, cậu im miệng đi.”

    Sở Thiên nói xong, lập tức chặt đứt liên hệ trong đầu với Bạch Minh Hi.

    Toàn bộ quá trình Toàn Hiểu Vũ một chữ cũng không nói, bởi vì cậu lo lắng. Sở Thiên nhìn như thoải mái, nhưng mà cậu chưa từng nhìn thấy Sở Thiên dốc hết toàn lực để tranh thủ thời gian như hiện tại, lần đầu tiên nhìn thấy Sở Thiên như vậy, chính là khi J thị gặp tai họa lớn. Mà hôm nay, cậu giống như lại thấy được Sở Thiên của thời điểm đó.

    Ngoài căn cứ Lê Minh, khoảng hai mươi ki lô mét.

    Một hàng đoàn xe vẫn duy trì tốc độ chạy băng băng tới. Bên trong xe của bọn họ đều được trang bị một vật thể nhìn như cái loa, vật này có thể bảo đảm bọn họ ở trong khoảng cách nhất định sẽ có thể bảo trì liên lạc.

    Đây là thiết bị truyền tin mà Kinh Đô mới vừa nghiên cứu ra một tháng trước, nghe nói nguyên lý sóng điện từ hoàn toàn khác biệt với trước mạt thế.

    Lúc này, người ngồi trên ghế phó lái ở chiếc xe đầu tiên, đang thông qua thiết bị truyền tin nói chuyện với người nào đó.

    “Tôi nói, Lương Khánh Vân, tin tức của Bạch gia các người có đúng không vậy? Chúng ta cứ chạy như thế, ngộ ngỡ không phải Tam thiếu và Bạch thiếu thì làm sao bây giờ?”

    “Ti Vân Kì câm cái miệng quạ của cậu lại!” Trong loa lập tức truyền đến một tiếng mắng chửi: “Chúng tôi từ trước đến giờ luôn đi tìm thiếu gia, người phái đi biết bao nhiêu người, tin tức đương nhiên đáng tin!”

    “Còn có!” Giọng nói kia có chút mỉa mai nói: “Tôi nói Sở gia các người đối với tam thiếu gia thật không chút để tâm. Quả nhiên, con nhiều thì không đáng giá!”

    Tên Ti Vân Kì kia nghe thấy làm sao chịu thua! Đặc biệt đối phương còn châm chọc Sở gia bọn họ không quan tâm tam thiếu, vì thế lập tức mở miệng phản bác.

    Hai người cãi qua cãi lại vui vẻ, lái xe bên cạnh Ti Vân Kì đột nhiên giẫm lên phanh xe, xe hơi ngừng lại, tốc độ chậm dần, sau đó người lái xe nói: “Thiếu tá, tình huống hình như có gì không ổn!”

    Lúc này hai nhà Sở Bạch liên thủ, tổng cộng phái ra ba mươi người. Ba mươi người này, trước mạt thế là tinh anh trong quân đội, mỗi người đều có thân thủ không tồi, sau mạt thế biến thành dị năng giả lại càng không thể đụng.

    Căn cứ Kinh Đô sau mạt thế là nơi nắm giữ kỹ xảo thăng cấp sớm nhất, ba mươi người dũng mãnh này, đủ để chứng minh sự coi trọng của hai nhà Sở Bạch.

    Mạt thế lâu như vậy, đây là lần đầu tiên truyền đến tin tức xác thực của Sở Thiên và Bạch Minh Hi.

    Biết được bọn họ có thể còn sống, trưởng bối của hai nhà vui đến mức khóc hết nước mắt, đặc biệt là mẹ Bạch, vui vẻ đến ngất luôn.

    Mạt thế bùng nổ xong, mẹ Bạch vẫn sống trong ân hận, lúc trước, cha Bạch vốn không đồng ý Bạch Minh Hi đi S thị, nhưng mà mẹ Bạch mềm lòng, không chịu nổi đứa con nhõng nhẽo, rốt cục vẫn đồng ý.

    Mẹ Bạch gật đầu, cha Bạch liền không còn cách nào khác. Ai biết lại phát sinh chuyện như vậy, bọn họ ở trong Kinh Đô tránh được thời khắc gian khó nhất, đứa con thì ở S thị không rõ sống chết.

    Giao thông khó khăn, cách thức liên lạc toàn bộ bị cắt đứt, giống như một khi từ biệt thì vĩnh viễn chia cách. Từ lúc bắt đầu mẹ Bạch đã sống trong ngày tháng lấy nước mắt để rửa mặt, âm thầm trách bản thân, còn vì thế mà bị bệnh, nếu không phải trong lòng còn tồn tại lòng tin con trai nhất định sẽ còn sống, mình phải chờ nó về nhà, có lẽ…..

    Hiện tại tin tức truyền đến, hai nhà Sở Bạch lập tức phái người hành động. Bất kể là người xuất hiện ở căn cứ Lê Minh có phải là Sở Thiên và Bạch Minh Hi hay không, bọn họ đều phải phái người đi xem thử.

    Nếu không phải Kinh Đô có chuyện không thể thoát thân, cha Sở và cha Bạch đồng loạt rời kinh đô sẽ gây động tĩnh quá lớn, bọn họ đều hận không thể tự mình đến đây.

    Chỉ là, khi bọn họ biết được An gia cư nhiên sớm một bước nhận được tin tức phái người đến Lê Minh sớm hơn, thì Ti Vân Kì và Lương Khánh Vân đã dẫn người đi được nửa ngày rồi.

    Liên lạc gặp trắc trở, không thể báo cho bọn họ gấp rút lên đường để đủ kịp người An gia phái đi, để tránh Bạch Minh Hi và Sở Thiên xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn. Cho nên, sau đó hai nhà bọn họ lại lập tức phái ra một đám người khác chạy như bay về căn cứ Lê Minh.

    Bởi vậy, Ti Vân Kì và Lương Khánh Vân không biết tình huống khẩn cấp, một đường mới đi không nhanh không chậm như thế. Bọn họ không biết chính là, chiến hữu của bọn họ đang chạy như tên bắn để đuổi kịp bọn họ đâu!

    Lúc này, Ti Vân Kì nghe thấy lời nhắc nhở của lái xe, cũng lập tức ngừng nói, nhìn chăm chú về phía trước, quả nhiên, phát hiện có gì đó bất thường.

    “Tất cả đoàn xe ngừng lại.” Ti Vân Kì nghiêm mặt, không chút do dự truyền đạt mệnh lệnh.

    “Phía trước có cái gì?” Giọng nói của Lương Khánh Vân cũng từ trong loa truyền đến. Hắn phụ tránh bọc hậu, không rõ tình huống phía trước.

    “Lương Khánh Vân! Cậu tới đầu xe, nhìn xem đi!” Giọng nói của Ti Vân Kì có vài phần dồn dập.

    Lương Khánh Vân không chút do dự xuống xe, rất nhanh chạy vội tới chiếc xe đầu tiên.

    Ti Vân Kì đã sớm xuống xe, lúc này vẻ mặt nghiêm túc đưa cái kính viễn vọng cho hắn.

    Lương Khánh Vân tiếp nhận, xuyên qua kính viễn vọng, hắn cũng thấy rõ ràng xa xa có một đoàn khói.

    “Tang thi triều! “Lương Khánh Vân kinh ngạc một chút, thất thanh hô lên.

    Mặt Ti Vân Kì ngưng trọng, chỉ gật đầu mà không nói.

    “Chết rồi, chúng nó hình như là đi về hướng của căn cứ Lê Minh! Bạch thiếu và Tam thiếu đều ở đó! Làm sao bây giờ?” Lương Khánh Vân nóng nảy, nhiệm vụ lần này của bọn họ chính là mang Bạch Minh Hi về, đó là độc đinh của Bạch gia nha!

    “Chúng ta lần này dẫn theo bao nhiêu vũ khí hạng nặng?” Ti Vân Kì hỏi, hắn đương nhiên sẽ không bởi vì vậy mà dẹp đường quay về, lúc này hắn nhất định phải giả dụ, người ở căn cứ Lê Minh là Sở Thiên và Bạch Minh Hi, sau đó liều lĩnh giết vào tìm người!

    Bởi vì, đây là sứ mạng của hắn, chẳng sợ tin tức không chuẩn xác, hắn cũng phải làm vậy.

    Chương 141: Tranh giành từng giây

    Mấy chiếc xe nhanh chóng tập kết, mọi người trên xe bắt đầu tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu.

    “Vũ khí chúng ta mang theo đủ để ứng phó một tang thi triều cỡ nhỏ, nhưng mà tình huống phía trước mờ mịt, tang thi tụ tập có xu hướng tăng nhanh, chỉ sợ…..” Lương Khánh Vân lo lắng đáp.

    Ti Vân Kì nghe vậy tức khắc nói: “Cậu phái hai người lập tức trở về Kinh Đô báo tin! Chúng tôi đi theo phía sau tang thi hành sự tùy theo hoàn cảnh, tìm được cơ hội sẽ xông vào bên trong.” Những lời này là nói với Lương Khánh Vân.

    Tiện đà, Ti Vân Kì lại xoay người nói với mọi người: “Nhớ kỹ! Nhiệm vụ lần này của chúng ta là tìm Tam thiếu và Bạch thiếu, không phải tiêu diệt tang thi! Cho nên, chỉ cần có cơ hội, trước tiên vào thành tìm người!”

    Mọi người đồng loại xác nhận, lúc này mới lại lên xe, bám theo đuôi tang thi.

    Mọi người lên xe chỉ còn lại Ti Vân Kì và Lương Khánh Vân nhìn nhau, càng thêm lo lắng. Nếu tang thi tấn công thành, căn cứ Lê Minh ắt sẽ đóng kín cửa, mở hết toàn bộ hỏa lực, đến lúc đó muốn vào thành nào có dễ như vậy.

    Bọn họ nhất thời có loại cảm giác mình sẽ chết trận ở nơi này.

    Phòng họp Cố trạch.

    Đối với những lời gây hấn của Gia Luân Hủ, Sở Thiên cơ bản không để ý tới, loại thời điểm này, ai mà rảnh để ăn thua bằng miệng với hắn.

    Gia Luân Hủ thấy Sở Thiên không để ý tới mình, chỉ thầm nghĩ rằng đối phương sợ mình, trong lòng liền đắc ý, thường nhìn vẻ mặt của Toàn Hiểu Vũ, dường như đang chờ mong từ trên mặt cậu có thể nhìn ra chút gì đó.

    Toàn Hiểu Vũ mới không rảnh để ý đến hắn, Sở Thiên buổi không nói chuyện, nhìn như đang ngẩn người, nhưng cậu biết, Sở Thiên đang dùng tinh thần lực để quan sát tình huống bên ngoài, hơn nữa, hắn còn đang không ngừng mở rộng phạm vi quan sát.

    Cho nên Toàn Hiểu Vũ rất lo lắng, gắt gao tựa vào bên người Sở Thiên, để phòng có chuyện gì ngoài ý muốn sẽ xảy ra.

    Nhìn thấy vẻ mặt Toàn Hiểu Vũ căng thẳng, trong lòng Gia Luân Hủ vui sướng cực kỳ, hối hận phải không? Thấy rõ chưa? Người đàn ông mà mày chọn chẳng qua là một kẻ bất lực bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa.

    Mặt Gia Luân Hủ biến hóa mấy lần, đều không tránh khỏi ánh mắt của Bạch Minh Hi, hắn rất muốn nói một câu, người này chẳng lẽ có bệnh sao?

    Chỉ tiếc, hắn đang đóng vai Tạ Minh Hiên, Sở Thiên lại đang dùng tinh thần lực để quan sát bên ngoài, khiến hắn không thể phun tào chỉ đành nghẹn lại một cục.

    Mà thiên kim Tướng quân tựa hồ vô cùng bất mãn lực chú ý của Gia Luân Hủ không ở trên người cô, vì thế cũng bắt đầu thi triển thủ đoạn của mình thu hút sự chú ý của đối phương.

    Qua một hồi lâu, đôi mắt của Sở Thiên cuối cùng cũng động đậy, trên trán toát mồ hôi.

    Lúc này đây, hắn dùng tinh thần lực theo dõi Cố Bộ trưởng đồng thời còn mở rộng phạm vi ra ngoài thành, hắn định là tìm người được Sở gia phái ra, không nghĩ tới, đã có phát hiện ngoài ý muốn.

    “Làm sao vậy?” Toàn Hiểu Vũ dùng ánh mắt hỏi Sở Thiên.

    Sở Thiên khe khẽ thở dài, hình như, sau khi bọn họ bước vào căn cứ Lê Minh, thần may mắn đã không còn quan tâm đến bọn họ.

    “Vô cùng không tốt.” Sở Thiên dùng tinh thần nói với hai người: “Cố Bộ trưởng kiên trì yêu cầu nhốt chúng ta trong toà nhà, nhưng mà, đều chỉ là vì phòng ngừa thủ đoạn của Tướng quân mà thôi, bọn họ đã bàn bạc xong, đợi khi dị năng giả của bọn hắn toàn bộ thăng cấp thuận lợi sẽ tiễn bước người An gia phái tới, tiện thể để cho chúng ta sống.”

    “Này không phải cậu đã sớm đoán được? Cũng không tính là quá xấu.” Bạch Minh Hi nói.

    “Đúng vậy, tin tức xấu không phải cái này.” Nhìn Toàn Hiểu Vũ đem ánh mắt mở thật to nhìn mình, Sở Thiên nhịn không được đau lòng một phen, chìa tay phải sờ sờ đầu cậu, lại sờ sờ mặt cậu, mới tiếp tục nói: “Tinh thần lực của anh vừa ra khỏi thành đã cảm nhận được màn chắn tinh thần lực.”

    “Tô Mạc Húc?” Nhớ tới cái tên đã hai lần chạy thoát kia, cả hai lần đều không thể giết chết hắn.

    “Không. Không phải hắn, là đám người khoai tây! Anh mạnh mẽ chọc thủng màn chắn của bọn họ, thì nhìn thấy……” Sở Thiên đột nhiên dừng lại, có chút không đành lòng nói tiếp.

    “Nhìn thấy gì?” Hai người trước mặt liếc mắt đưa tình, nhưng Bạch Minh Hi lại vội muốn chết.

    “Tang thi vây thành.” Lời này nói ra, trong đầu ba người hiện lên tình cảnh đã phát sinh ở J thị.

    Trải qua thời gian dài như vậy, đám tang thi đã tiến hóa, có lẽ, trải qua nhiều lần bị con người thanh trừ, số lượng của chúng nó không thể so được với lúc trước, nhưng loại giảm thiểu này chỉ là đối với đàn tang thi, mà đối với con người, con số đó không chỉ rất lớn mà còn khiến lòng người tuyệt vọng.

    Tạ Minh Hiên đang ngủ say, lúc này đây sẽ không có một màn tang thi vương dẫn binh tới cứu.

    “Còn có chuyện càng tệ hơn.” Sở Thiên nói.

    Bạch Minh Hi hận không thể nhào qua bóp chết hắn, cậu không thể một hơi nói hết hả?

    “Tôi phát hiện quân đoàn quái vật đi cùng với đàn tang thi. Khoảng cách quá xa, cộng thêm màn chắn tinh thần, tôi tìm không ra kẻ chỉ huy.”

    Thật không cam lòng! Đã cách Kinh Đô gần như vậy, cách người thân gần như vậy…..

    “Có phải hối hận vì chúng ta đã xen vào việc của người khác?” Sở Thiên đột nhiên dịu dàng mở miệng hỏi Toàn Hiểu Vũ. Tay hắn nhẹ vỗ về khuôn mặt Toàn Hiểu Vũ, ngón cái mang theo vài phần yêu thương vuốt ve mặt cậu.

    Đối với bọn họ mà nói, nhúng tay vào chuyện của căn cứ Lê Minh quả thật là lo chuyện bao đồng.

    Toàn Hiểu Vũ lắc đầu: “Có một số việc, cần phải có người đi làm. Em hiểu anh đang nghĩ gì, chúng ta cùng nhau giết ra ngoài là được.”

    Đúng vậy! Mặc kệ nó! Cùng nhau giết ra ngoài là được! Chỉ cần miệng súng của con người không nhắm thẳng vào bọn họ, ít nhất việc bọn họ giết ra khỏi thành là không có vấn đề.

    Sở Thiên cười cười, nắm tay Toàn Hiểu Vũ, trong lòng yên ổn, tang thi vây thành chẳng phải là một cơ hội hay sao, ít nhất, hoả lực của Tướng quân sẽ không tập trung trên người bọn họ.

    Đầu bên kia, Gia Luân Hủ đang bị thiên kim Tướng quân quấn quít lấy, chẳng qua không quá vài giây, hắn lại phát hiện Sở Thiên và Toàn Hiểu Vũ vẫn liếc mắt đưa tình như cũ, giây phút đó hắn cảm thấy như mặt mình bị ai tát mạnh vài cái, khi hắn chuẩn bị mở miệng nói, cửa phòng họp đột nhiên mở ra.

    Cố Bộ trưởng đã trở về.

    Hắn vào cửa liền cười với Sở Thiên, đang định nói cái gì mà trên đường trở về đã nghĩ kỹ, sẽ kiên quyết bảo vệ mấy người Sở Thiên, khiến bọn họ cho rằng cùng hắn leo lên chung một chiếc thuyền, để ổn định bọn họ, đợi khi hết thảy công việc đều trần ai lạc định, lại lấy mạng của bọn họ để giao dịch với Tướng quân.

    Hắn trên đường dọc đường đã bàn tính kỹ càng, chỉ là, hắn còn chưa kịp mở miệng nói, Sở Thiên đã xua tay nói với hắn: “Cố Bộ trưởng khoan hãy nói đã, ngài hãy trước phái người ra cửa thành quan sát, tang thi đã vây thành rồi! Là tang thi triều cỡ lớn!”

    Đầu óc của Cố Bộ trưởng vẫn còn đang nghĩ cách làm sao để lừa mấy người này thì đột nhiên nghe thấy lời nói của Sở Thiên khiến hẳn hồi lâu cũng không kịp phản ứng.

    Ước chừng trầm mặc một phút đồng hồ, hắn mới khiếp sợ nói: “Cậu nói cái gì!”

    “Tang thi triều, tang thi vây thành! Số lượng khổng lồ.” Sở Thiên lập lại mấy từ then chốt.

    Đầu óc của Cố Bộ trưởng không kịp xử lý thông tin, Gia Luân Hủ bên kia liền cười nhạo: “Tôi nói này Sở thiếu gia, cậu có thể vì tranh thủ vài giây mà cái gì cũng nói được sao? Té ra ngài có dị năng tiên đoán sao? Biết rõ chuyện bên ngoài?”

    Nói xong, hắn còn tự cười ha ha: “Kia sao cậu không thể tiên đoán được mình sẽ gặp nguy hiểm vào đêm qua, vậy sẽ không cần phải mất đi một dị năng giả ưu tú như thế.” Hắn quả thật hiểu cách làm thế nào để chọc vào nỗi đau của người khác.

    Sở Thiên chỉ xem hắn như không khí, vẫn tiếp tục nói với Cố Bộ trưởng: “Chuyện liên quan đến sống chết, tuyệt đối không thể chậm trễ, ngài nên đi thăm dò xem sao!”

    Nhìn ánh mắt Sở Thiên chắc chắn và khuôn mặt nghiêm túc, Cố Bộ trưởng không tự chủ được tin tưởng hắn, lập tức xoay người đi ra ngoài.

    Lúc này đây, không có bao lâu, Cố Bộ trưởng đã trở về mà còn mang theo vẻ hoang mang hoảng hốt.

    Dinh thự Tướng quân, vừa mới cùng Cố Bộ trưởng đạt thành hiệp nghị đang định mang theo một phần hỏa lực trở về. Đương nhiên, chỉ là một phần, hắn sợ Cố Bộ trưởng bội ước, cho nên vẫn có ý định chừa lại một nhóm người.

    Nhưng mà, bên này vừa mới truyền đạt mệnh lệnh rút lui, thì đầu bên kia đã nhận được một tin tức khiến người kinh sợ — ngoài thành xuất hiện lượng lớn tang thi, hình như có dấu hiệu vây thành!

    Tướng quân cực kỳ hoảng sợ! Kỳ thật, từ khi căn cứ Lê Minh được thành lập, chưa từng có tình huống tang thi triều cỡ lớn tập kích.

    Những người khác đều cho rằng vì may mắn, bọn họ chiếm được một vùng đất phong thuỷ tốt xây dựng căn cứ, chỉ có Tướng quân trong lòng hiểu rõ, may mắn cái rắm! Đó đều bởi vì có người kia tồn tại!

    Chuyện người kia làm hắn không hiểu, nhưng hắn biết người kia có một năng lực kỳ lạ, hắn tựa hồ có thể thao túng tang thi, bởi vì người kia đồng ý chỉ cần hắn còn ở, sẽ tuyệt đối không cho phép tang thi tới gần căn cứ Lê Minh, mình mới cùng hắn làm cái giao dịch táng tận lương tâm kia.

    Nếu không có người kia ở, nhóm người từ phía Nam xa xôi đến nơi này như bọn họ sao có thể nhanh chóng thành lập được căn cứ còn sống tốt đến như thế!

    Mặc dù chuyện phòng thí nghiệm, là một cái gai trong lòng Tướng quân, nhưng mà vì để cho mọi người có thể sống sót, hắn cảm thấy hy sinh một chút cũng đáng giá, nhưng hiện tại, cho đến hiện tại, hắn vẫn không muốn thừa nhận mình đã làm sai.

    Vì nhận được tin tức đầu tiên nhất, Tướng quân đã lập tức gọi tâm phúc của mình đến để bàn bạc, cho dù chỉ có hai người trong văn phòng, Tướng quân vẫn đè thấp giọng nói: “Đi mời hắn đến, hỏi sao lại xuất hiện tình huống này.”

    Tâm phúc cũng là người tham dự chuyện này, rất hiểu rõ “hắn” trong miệng Tướng quân là ai.

    Rất nhanh, mật đạo của thư phòng được mở ra, tâm phúc nhanh chóng chui vào. Ở trong thư phòng của Tướng quân có một con đường đi thẳng đến phòng thí nghiệm.

    Tướng quân ở trong thư phòng lo lắng đi qua đi lại, suy nghĩ sau một lúc lâu, cuối cùng quyết định, một lần nữa triệu tập hỏa lực và dị năng giả, đi ra cửa thành tri viện, để ngừa tang thi thật sự tấn công thành.

    Nói thật, bởi vì có “hắn” tồn tại, quân đội của Tướng quân chưa từng có kinh nghiệm về việc đối phó với tang thi vây thành, lúc này trong lòng Tướng quân cũng thấp thỏm không yên, đem hy vọng đều gửi gắm trên người kia.

    Khi Cố Bộ trưởng trở về, triệu tập và bố trí bên ngoài đã được sắp xếp lại lần nửa, quân đội vây bên ngoài Cố trạch đã nhận được lệnh chạy tới cửa thành, bọn họ mang theo lượng lớn hỏa lực mạnh đi theo.

    Tuy rằng tin tức cửa thành bên kia còn chưa xác thực, Cố Bộ trưởng đã tin tưởng lời Sở Thiên nói là sự thật.

    Cho nên, hắn vào cửa câu đầu tiên nói, chính là hỏi Sở Thiên: “Làm sao bây giờ?!”

    Hắn đã quá mệt mỏi, mấy lần đàm phán với phe đối thủ đã khiến hắn mệt mỏi không chịu nổi, hiện tại tang thi lại vây thành là chuyện lớn, căn bản không phải là thứ hắn am hiểu và có thể ứng phó.

    Quân đội được điều động khiến Cố Bộ trưởng sinh ra một loại cảm giác khủng hoảng, cái loại cảm giác này, giống như trở về với sơ kỳ mạt thế, hắn chật vật chạy khỏi S thị vậy.

    “Đoàn kết tất cả vũ lực, toàn lực thủ thành.” Sở Thiên chỉ có một câu, nhưng rất kiên định.

    Bầu không khí thay đổi khiến Gia Luân Hủ rốt cục cảm giác được bất thường: “Tang thi thật sự vây thành? Không có khả năng, có hắn ở……” Nửa câu sau đột nhiên nhỏ lại.

    Sở Thiên đột nhiên vui lòng để ý đến hắn, tà tà liếc mắt hắn một cái, giọng mỉa mai nói: “Mày chẳng qua chỉ là một cờ mà thôi!”

    Không cần hỏi, “hắn” kia tất nhiên là độc thủ sau màn của phòng thí nghiệm, Gia Luân Hủ, An gia, Tô Mạc Húc, Tướng quân, những người này đều bị người kia dùng một sợi dây vô hình buột tất cả lại với nhau.

    “Liên hợp tất cả vũ lực, toàn lực thủ thành…. Liên hợp tất cả vũ lực, toàn lực thủ thành……” Cố Bộ trưởng lặp lại lời của Sở Thiên, đột nhiên có chút luống cuống.

    Hắn phát hiện, vào thời điểm cần phải chiến đấu, bản thân hắn cũng là một dị năng giả, nhưng mà hắn lại không biết nên làm cái gì, phải làm thế nào!

    Sở Thiên vừa nhìn liền hiểu được, người này sợ là chưa từng trải qua chiến đấu chân chính, sau khi thở dài, đổi một cách nói khác: “Ngài đi tìm Tướng quân trước đi.”

    Tướng quân tốt xấu gì cũng là một quân nhân, sẽ biết phải làm thế nào.

    Cố Bộ trưởng giống như rối gỗ, lần thứ hai lặp lại lời của Sở Thiên, lúc định rời khỏi lại bị Sở Thiên ngăn lại.

    “Thả chúng tôi rời khỏi đây! Chúng tôi tự mình nghĩ cách ra khỏi thành.” Sở Thiên nói.

    “Không được!” Cố Bộ trưởng theo bản năng từ chối.

    Sở Thiên cười lạnh: “Ngài sẽ không phải còn nhớ nhung cái giao dịch với Tướng quân chứ? Nếu như tang thi công thành, mạng của các người còn hay không cũng là cả một vấn đề, suy tính nhiều như vậy, chẳng bằng nghĩ cách bảo toàn tính mạng.”

    “Nhưng mà…….” Ngộ nhỡ tang thi không có công thành thì sao! Thả Sở Thiên chạy, đến lúc đó lấy cái gì ăn nói với Tướng quân.

    Sở Thiên vừa thấy liền biết người này còn đang cầu may, liền lười nói đạo lý với hắn, lúc này giọng nói mang theo vài phần uy hiếp: “Ngài sẽ không hy vọng chúng tôi giết sạch người ở nơi này rời cưỡng chế rời khỏi chứ? Lưu lại nhiều thêm người thủ vệ thì cơ hội sống của ngài mơi cao thêm vài phần.”

    Cố Bộ trưởng run run, cánh tay bị Sở Thiên nắm lấy ẩn ẩn phát đau, hắn nhìn thấy rõ ràng trong mắt Sở Thiên ẩn ẩn sát ý.

    Cuối cùng hắn hắn thỏa hiệp, không hiểu vì sao, hắn tin rằng nếu như hắn kiên trì không đồng ý, giây tiếp theo, người thanh niên vẫn luôn ôn hoà này có thể trong nháy mắt giết sạch người trong phòng.

    Khi Sở Thiên nắm tay Toàn Hiểu Vũ rời khỏi bỏ lại cho Gia Luân Hủ bị thiên kiêm Tướng quân dây dưa kia một câu: “Nhìn xem ông chủ của mày đã vứt bỏ mày thế nào!”

    Trong nháy mắt, Gia Luân Hủ hầu như bị chọc điên rồi! Con cờ! Con cờ! Con cờ! Này đã không phải là lần đầu tiên.

    Một đời này của hắn vì cái gì cứ giống như tuần hoàn vậy, ở thời điểm hắn đắc ý nhất phát sinh chuyện khiến hắn cảm thấy bị sỉ nhục nhất!

    Sở Thiên ba người không trở ngại ra khỏi Cố trạch, nhưng mà ra tới bên ngoài rồi thì lại không dễ dàng như vậy.

    Tướng quân tuy rút đi quân đội ở bên ngoài, nhưng vẫn để lại một nhóm dị năng giả ở chỗ này.

    Trông thấy Sở Thiên bọn họ xuất hiện, đầu tiên là sửng sốt, sau đó liền không chút do dự giết qua — bọn họ nhận được mệnh lệnh, chính là trông thấy mấy người này liền giết ngay tại chỗ!

    Sở Thiên cũng không có khách khí, không nói hai lời, bắt đầu dùng tinh thần lực công kích diện rộng. Đây là lần đầu tiên hắn không chút do dự như vậy, dùng tinh thần lực công kích con người.

    Mười mấy người dị năng giả này vừa mới vào tư thế chiến đấu, còn chưa kịp làm ba người bị thương, liền đồng loạt ngã xuống. Đồng đội của họ sửng sốt, không kịp nghĩ nhiều, sóng công kích thứ hai đã xuất động, người phát động công kích lần thứ hai ngã xuống, không một tiếng động.

    Cuối cùng, có người phản ứng kịp, hoảng sợ nói: “Công kích tinh thần lực cao cấp! Bọn họ có dị năng giả cao cấp hệ tinh thần lực!” Trong giọng nói tràn ngật sợ hãi.

    Người còn lại đều ngừng tay, nhất thời cũng không biết nên đánh hay không đánh. Vừa rồi những người chết đều là người có ý đồ công kích, bọn họ muốn chạy trốn, nhưng mà đối phương có tinh thần lực công kích, bọn họ chưa hẳn có thể chạy thoát được.

    Loại dị năng giả cao cấp hệ tinh thần vốn chỉ xuất hiện ở căn cứ Kinh Đô, vì sao lại xuất hiện ở chỗ này?! Mỗi người đều hoảng sợ nghĩ.

    Thấy bọn họ đều ngừng tay, không dám đi lên, không dám tiến công, thậm chí không dám chạy trốn, Sở Thiên cuối cùng mở miệng: “Tang thi triều đến rồi, các người cũng nên đi thủ thành đi! Thủ không được thì chạy! Bảo vệ tốt bản thân và người nhà mình, ở thời điểm này chỉ có họ mới đáng giá hơn tất cả.”

    Nói xong, Sở Thiên mang theo hai người Hiểu Vũ, nhanh chóng chạy đi, còn tiện tay lấy đi một chiếc xe.

    Đã không cần phải đóng vai nữa, Bạch Minh Hi cũng hai ba cái xé bỏ lớp vải bộc quanh người, khôi phục bộ dáng nhẹ nhàng khoan khoái lên xe.

    Khi lên xe còn không quên dựng thẳng ngón cái nói với Sở Thiên: “Đẹp trai!”

    Sở Thiên một lần lái xe vừa trả lời: “Đẹp trai cái rắm! Tiêu hao có chút lớn, cho tôi một chai nước!” Hắn cũng không quên, thời điểm dùng hết toàn lực công kích mấy con chim đen kia khiến hắn thiếu chút nữa đã chết.

    Chỉ có điều, khi đó và hôm nay đương nhiên không thể so sánh nổi.

    Kỳ thật Toàn Hiểu Vũ thấy được huyệt thái dương của Sở Thiên nảy lên bằng mắt thường, có thể một lần giết nhiều dị năng giả như vậy, quả thật mất không ít sức.

    Nhưng mà nếu không làm như vậy sẽ không thể dọa đám dị năng giả để bọn họ có thể thoát thân! Hiện tại là thời điểm giành giật từng giây, bọn họ không thể để đám dị năng giả này kéo chân được.

    Xe chạy tới cửa thành, khi đi ngang qua “Trung Tâm Chữa Trị Tâm Hồn”, ba người nhìn thấy những gương mặt vẫn trang điểm dày đặc, không hề biết có chuyện gì đang xảy ra ở bên ngoài.

    “Bọn họ, có thể sống sót không?” Toàn Hiểu Vũ nhịn không được thở dài.

    Sở Thiên vừa điên cuồng nhấn ga, vừa chìa tay xoa đầu cậu, không nói gì.

    Chiếc xe trên đường phóng nhanh, dọa sợ không ít người đi đường.

    Hy vọng! Có thể ở thời điểm trước khi tang thi vây thành lao ra ngoài!

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi trọng hoạch tân sinh