Mạt thế trọng sinh chi trọng hoạch tân sinh – Chương 73-78

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi trọng hoạch tân sinh

    Chương 73: Màu sắc

    Cho nên hai người lại tay nắm tay, đi xem vật tư chồng chất như núi kia.

    Kỳ thật vật tư rất dễ thấy, đã bị Toàn Hiểu Vũ tùy tiện nhét vào trên bãi cỏ bên cạnh viện tử, thậm chí cũng không có cẩn thận để ý thu dọn qua.

    Lúc này Sở Thiên càng thêm sâu sắc hiểu được, người này đối với việc này cực kỳ không quan tâm, xem ra, về sau ở phương diện quản lý sinh hoạt vẫn nên dựa vào bản thân.

    Sở Thiên đứng một bên đánh giá vật tư chất đống không hề có kết cấu này, tự hỏi có nên chỉnh lý lại hay không, Toàn Hiểu Vũ tìm kiếm quần áo trong đống vật tư, cậu cũng không có da mặt dày như Sở Thiên.

    Rất nhanh, Toàn Hiểu Vũ tìm thấy một bộ quần áo cho bản thân, còn cẩn thận giúp Sở Thiên tìm một bộ.

    Sở Thiên chỉ cười nhìn cậu,, tiếp nhận quần áo, không có trêu chọc đùa giỡn cậu, tự mình không nhanh không chậm mặc vào.

    “Không gian này vô cùng kì diệu, em làm sao mà có được?” Sở Thiên dù cho có ngốc cũng biết, này tuyệt đối không phải dị năng gì, khẳng định là thông qua phương thức khác để đạt được.

    Khó được hiện tại hai người đều có tâm tình và thời gian thả lỏng như vậy, cho nên Toàn Hiểu Vũ liền lôi kéo Sở Thiên ngồi xuống ở bờ sông, nói về chuyện ngọc bội.

    Trong câu chuyện này bao gồm cha cậu, đồ cổ, ngọc bội, cha con Lí gia, thậm chí còn có chút nhạc đệm ở công viên.

    Đương nhiên, để cho Toàn Hiểu Vũ rối rắm chính là lúc nhận chủ, cái giọng nam từng xuất hiện kia, từ lần đó về sau, thanh âm đó cũng không còn xuất hiện nữa.

    Này cũng là nguyên nhân mà Toàn Hiểu Vũ đối với không gian không quá để ý và không quá tin tưởng. Có lẽ trong tiềm thức của cậu, cái thanh âm kia mới là chủ nhân nơi này đi.

    Kể xong câu chuyện, Sở Thiên trầm mặc thật lâu. Lượng thông tin quá lớn, hắn cũng cần thời gian tiêu hóa.

    Cuối cùng hắn thở dài một hơi: “Chuyện thần kỳ như vậy, mới nghe lần đầu, cho dù là muốn tìm tòi nghiên cứu cũng không biết nên bắt đầu từ đâu, không bằng tạm thời đừng đuổi theo tìm hiểu nguyên nhân.”

    Sở Thiên đưa tay xoa xoa đầu Toàn Hiểu Vũ tiếp tục nói: “Theo tình huống hiện nay, không gian đối với em là không có chỗ xấu gì, tạm thời có thể nói như vậy. Nếu về sau có nhiều thời gian hơn, anh sẽ cẩn thận nghiên cứu một chút.”

    “Ừm. “Toàn Hiểu Vũ gật đầu, sau đó còn nói: “Em về sau sẽ thường mang anh vào đây.” Trong giọng nói có một chút ngọt ngào mà cậu không hề phát hiện, giống như cùng Sở Thiên chia sẽ bí mật thuộc về hai người vậy.

    “Được.” Sở Thiên nghiêm chỉnh chỉ có ba giây, lại cười xấu xa: “Nơi này cũng thật là đoạn tuyệt với nhân thế, tuyệt đối là thế giới của hai người.”

    Nói xong lại cố ý làm ra bộ dạng dữ tợn, hướng về phía Toàn Hiểu Vũ đánh tới, trong miệng còn nói: “Cho dù em la khàn cổ họng, cũng sẽ không có ai đến cứu em đâu.”

    Toàn Hiểu Vũ bất ngờ không kịp phòng ngự, bị người bổ nhào khiến cho ngã ngửa ra phía sau, rồi lại bị bộ dạng ra vẻ dữ tợn của Sở Thiên chọc cười, vì thế khi Sở Thiên muốn hôn cậu, cậu liền hi hi ha ha trốn tránh.

    Không biết vì cái gì, ở trong không gian, hai người đều cảm thấy tinh lực đặc biệt dồi dào, chơi chơi đùa đùa lại chút chuyện người yêu nhau nên làm.

    Quần áo mà Toàn Hiểu Vũ vất vả tìm thấy lạ một lần nữa báo hỏng.

    Thời điểm hai người trở lại bên ngoài đã qua mất hai tiếng đồng hồ.

    Sắc trời thay màu, cũng đã tới giờ cơm tối. Bạch Minh Hi và Lí Nam không dám quấy rầy bọn họ lại không dám bỏ đi, lúc này còn đang đói bụng canh giữ ở cửa.

    Chờ lúc hai người ra khỏi phòng, oán niệm của Bạch Minh Hi cũng sắp có thể tạo thành sương rồi.

    “Được rồi tốt lắm cùng đi ăn cơm, đêm nay cho các cậu thêm cơm.” Sở Thiên cười an ủi Bạch Minh Hi, sau đó thuận tay chỉ chỉ một lọ tương thịt bò Toàn Hiểu Vũ ôm trong lòng.

    Loại đồ này trong không gian của Bạch Minh Hi kỳ thật cũng có, nhưng mà số lượng không nhiều lắm, bình thường cũng không nỡ lấy ra.

    Bạch Minh Hi đang muốn hoan hô nhảy nhót tung tăng liền trông thấy Âu Dương Cảnh vội vàng chạy lại đây.

    Lúc này trên mặt hắn mang theo một chút lo lắng và khẩn trương, mãi đến khi nhìn thấy Sở Thiên giống như tìm được rồi người đáng tin cậy, lập tức nói với Sở Thiên: “Tiêu đội trưởng tỉnh, cậu mau đi xem một chút. Hắn…… Có chút kỳ quái. ”

    Lời này nói xong mọi người cảm thấy cả kinh, có chút kỳ quái là ý gì?

    Tiêu Tử Nhiên là người lãnh đạo của đội bọn họ, nếu có chuyện gì xảy ra đều không tốt.

    Cho nên vài người lập tức quên mất chuyện đói bụng, nhanh chóng theo Âu Dương Cảnh đi tới phòng Tiêu Tử Nhiên.

    Dọc đường Sở Thiên vừa đi còn vừa bắt một người đội viên đi ngang qua bảo hắn đi gọi Lục Trung Hạ lại đây.

    Đẩy cánh cửa phòng ra, chỉ thấy Tiêu Tử Nhiên ngồi thẳng tắp ở bên giường, nhắm chặt hai mắt. Thẳng đến khi nghe thấy tiếng động mở cửa, lúc này mới mở mắt.

    Mọi người không có lập tức đi tới, Tiêu Tử Nhiên cũng đánh giá bọn họ, không có lập tức trò chuyện, chỉ là ánh mắt Tiêu Tử Nhiên nhìn bọn họ vô cùng kì lạ, giống như bọn họ là quái vật vậy.

    “Này! Bác sĩ, anh làm sao thế?” Sở Thiên thử thăm dò hỏi một câu.

    “Tôi làm sao?” Vẻ mặt Tiêu Tử Nhiên cổ quái: “Là các người làm sao mới đúng!”

    Câu trả lời khiến Sở Thiên sửng sốt lập tức hỏi: “Vậy anh nói thử xem, chúng tôi làm sao?”

    “Các người đủ mọi màu sắc.” Tiêu Tử Nhiên lộ ra vẻ mặt thảm thương không nỡ nhìn tỏ vẻ bản thân đối với mọi người vô cùng ghét bỏ.

    Đủ mọi màu sắc?! Đây là cái quỷ gì?

    Mọi người hai mặt nhìn nhau.

    Nhìn thấy mọi người nghi hoặc khó hiểu, Tiêu Tử Nhiên tự mình cũng nghi hoặc: “Chẳng lẽ thật là tôi có chuyện gì sao?”

    Hắn nhìn Sở Thiên nói cho nên Sở Thiên lập tức gật đầu, trên mặt cố tình làm ra vẻ đồng cảm kích thích tên bác sĩ. Nhìn thấy thần trí tên bác sĩ tỉnh táo, Sở Thiên yên tâm đôi chút, lại bắt đầu nói móc hắn.

    “Cái đệt!” Tiêu Tử Nhiên thấp giọng mắng một câu cũng có chút đành chịu, sau đó chỉ vào Sở Thiên nói: “Đủ màu.”

    Tiếp đó chỉ vào Toàn Hiểu Vũ: “Màu đỏ.”

    Sau đó là Lí Nam: “Màu trắng.”

    Rồi đến Bạch Minh Hi: “Màu bạc.” Cuối cùng chỉ Âu Dương Cảnh: “Màu vàng kim!”

    Thời điểm Tiêu Tử Nhiên nhìn Âu Dương Cảnh rất có chút ý tứ một lời khó nói hết.

    Ngẫm lại xem, khi ngươi vừa tỉnh lại, mở mắt ra liền trong thấy một khuôn mặt màu vàng kim phát ra ánh sáng lấp lánh hỏi ngươi: “Anh tỉnh rồi? Có khỏe không?”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Cái loại cảm giác này…….

    Sau đó, người màu vàng kim đi rồi lại tới một đám người đủ mọi màu sắc…….

    Nếu không phải sau đó nhận ra bọn họ là ai, Tiêu Tử Nhiên nhất định cho rằng mình xuyên không.

    Nghe miêu tả của Tiêu Tử Nhiên, mọi người cũng hết sức kinh ngạc, hai mặt nhìn nhau, đại não cũng hoạt động hết công suất nỗ lực tiêu hóa tin tức này.

    Nhưng vào lúc này, Triệu Bất Phàm và Lục Trung Hạ cùng nhau tới, mới vừa bước vào cửa, chỉ thấy Tiêu Tử Nhiên đột nhiên chỉ vào bọn họ cười ha ha: “Ha ha! Màu lam! Lại nhiều thêm một màu.”

    Tiếp theo, chỉ chỉ Lí Nam lại chỉ chỉ Lục Trung Hạ: “Ha ha ha, hai người các người cùng một màu! ”

    “Không đúng!” Hắn đột nhiên vừa cẩn thận đánh giá Lí Nam: “Cậu tại sao lại biến màu? Ha ha ha! Còn có thể biến màu!”

    Lí Nam vẻ mặt xấu hổ, Lục Trung Hạ và Triệu Bất Phàm có chút kinh hách, bọn họ chưa bao giờ nhìn thấy Tiêu Tử Nhiên như vậy, bình thường đều là cao lãnh bá đạo ngẫu nhiên nham hiểm, hôm nay cái dạng này…….

    Hắn điên rồi sao?

    Hai người nhịn không được đồng thời dùng ánh mắt hỏi thăm Sở Thiên.

    Nhưng mà, Sở Thiên cũng trong nháy mắt bắt được trọng điểm — màu sắc! Màu sắc giống nhau và màu sắc biến hóa!

    “Đừng náo loạn. Tôi hỏi anh, hiện tại anh nhìn thấy mỗi người trong chúng tôi đều có màu có phải không?” Sở Thiên không để ý đến phản ứng của những người khác, lập tức hỏi tên bác sĩ.

    “Đúng vậy, đủ loại màu sắc xảy ra vấn đề.” Tên bác sĩ nhún vai, hắn ý thức được, có thể hai mắt mình xảy ra vấn đề gì đó.

    Chẳng qua là còn chưa hiểu được tại sao chỉ là đánh một trận, ngủ tỉnh lại, con mắt sẽ xuất hiện vấn đề?

    “Triệu Bất Phàm.” Sở Thiên điểm danh.

    “Có.” Triệu Bất Phàm lập tức trả lời.

    “Gọi Tả Lực đến, bảo hắn mang theo hai người không có dị năng trong đội cùng nhau tới! Phải nhanh, chạy đi!” Sở Thiên phân phó nói.

    Tuy rằng mệnh lệnh này có chút khó hiểu, nhưng mà Triệu Bất Phàm vẫn tuyệt đối chấp hành trong nháy mắt chạy đi.

    Nghe được Sở Thiên đề cập đến dị năng, Tiêu Tử Nhiên cũng đột nhiên nghĩ tới gì đó, vừa cẩn thận đánh giá Sở Thiên lại nhìn mọi người. Vừa rồi được Sở Thiên nhắc nhở từ đó suy đoán, hắn có vẻ đã hiểu ra được.

    Rất nhanh Tả Lực mang theo hai người đội viên đến.

    Vừa vào cửa Sở Thiên liền chỉ vào Tả Lực hỏi Tiêu Tử Nhiên: “Hắn là màu gì?”

    Lúc này đây, Tiêu Tử Nhiên có vẻ vô cùng nghiêm túc: “Màu tím.”

    “Bọn họ thì sao?” Sở Thiên lại chỉ chỉ hai người đội viên không có dị năng.

    Tiêu Tử Nhiên nhìn bọn họ nhiều lần khiến bọn thấy rất khẩn trương, bọn họ vội vội vàng vàng bị kêu tới, căn bản không biết đã xảy ra chuyện gì.

    “Không có màu.” Tiêu Tử Nhiên ung dung nói, có một loại cảm giác cuối cùng cũng có người bình thường.

    “Được rồi, tôi hiểu rồi.” Sở Thiên bình tĩnh nói, sau đó bắt đầu bảo mọi người toàn bộ rời khỏi phòng, chỉ còn lại có chính hắn Âu Dương Cảnh và Tiêu Tử Nhiên.

    Mọi người nhanh chóng hiểu được, nhóm lão đại cần phải họp, không có chuyện của bọn họ.

    Vì thế Tả Lực đợi mọi người lần lượt rời đi, chỉ có Lục Trung Hạ chen chúc ở bên cạnh Lí Nam, hỏi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

    Bởi vì dị năng tương đồng, Lí Nam và Lục Trung Hạ trong khoảng thời gian này xuất hiện loại cảm tình như chiến hữu cách mạng vậy, cho nên Lí Nam sơ lược giải thích một chút, nhưng mà nó cũng không rõ lắm, dù sao chính nó cũng chưa hoàn toàn hiểu được.

    “Được rồi, tất cả mọi người đi ăn cơm đi. Bọn họ chí ít đã khẳng định tên bác sĩ không có việc gì, chuyện khác cứ để ba người bọn họ giải quyết đi. Chúng ta đi.” Toàn Hiểu Vũ nói với ba người.

    Lí Nam và Lục Trung Hạ cảm thấy cậu nói rất có lý, vì thế cũng không nhắc lại chuyện này, ngược lại hỏi đêm nay muốn ăn cái gì.

    Chỉ có thời điểm Bạch Minh Hi rời đi, hơi lo lắng liếc nhìn cửa phòng đóng chặt kia một lần.

    Chương 74: Cảm ứng

    Bữa tối mọi người ăn hết sức tận hứng, hơn mười ngày này, lần đầu tiên có một chỗ khiến người ta yên tâm ăn uống.

    Hơn nữa có lọ tương thịt bò và mì ăn liền làm cơm thêm, thức ăn nóng hầm hập nhanh chóng an ủi tâm tình khẩn trương và mệt mỏi của mọi người.

    Chỉ là, mãi đến bữa cơm kết thúc cũng không thấy ba người đang họp kia đi ra.

    Toàn Hiểu Vũ cũng không có cố ý chừa thức ăn cho bọn hắn, chỉ là đem Lí Nam giao cho Bạch Minh Hi chăm sóc liền tự mình đi tìm bọn họ.

    Mới đi đến nửa đường, long văn trên cổ đột nhiên như bị bỏng vậy, đau nhức trước nay chưa từng có trong nháy mắt lan ra xông thẳng lên đại não Toàn Hiểu Vũ, cậu chỉ cảm thấy mặt đất dưới chân như có một hồi rung rung, mà chính cậu thì từ sớm đã bị ném qua một bên.

    Đây là cảnh báo trước tai nạn!

    Long văn đã rất lâu không có cảnh báo nguy hiểm! Mà lúc gần đây nhất cũng mãnh liệt như vậy.

    Đã xảy ra chuyện gì?

    Ý thức Toàn Hiểu Vũ coi như thanh tỉnh, nhưng mà cơ thể lại bởi vì đau đớn mà cuộn mình thành một đoàn.

    Khi Sở Thiên đi tới thì cảnh tượng mà hắn trông thấy chính là Toàn Hiểu Vũ ôm đầu cuộn mình trên mặt đất.

    Sở Thiên kinh hãi lập tức xông lên phía trước, đem người ôm vào lòng: “Hiểu Vũ, em làm sao vậy? Làm sao vậy?”

    Ba người bọn họ vừa rồi ở bên trong, cơ bản đã khẳng định thân thể tên bác sĩ hoàn toàn không có vấn đề, không chỉ như thế, hiện tượng kỳ lạ trên người tên bác sĩ tựa hồ đến từ dị năng mới.

    Loại dị năng kỳ lạ này chính là — có thể phân biệt dị năng giả và dị năng mà dị năng giả đó có. Nghe thấy hình như rất nghịch thiên, về sau, tất cả dị năng giả và dị năng của bọn họ trước mắt tên bác sĩ không thể nào che giấu được.

    Nhưng cũng có chút gân gà, bởi vì cho tới bây giờ, địch nhân chung mà mọi người ngầm thừa nhận vẫn là tang thi.

    Về phần, dị năng này có hữu hiệu đối với tang thi hay không, trước mắt vẫn chưa biết được, cần nghiên cứu hơn nữa.

    Mà, này cũng vô cùng mâu thuẫn. Nếu cũng có hiệu quả đối với tang thi thì như vậy khi gặp phải dị năng tang thi — cũng không phải rất tệ.

    Toàn Hiểu Vũ được Sở Thiên gắt gao ôm, muốn trả lời, nhưng một chút tiếng động cũng không phát ra được, cậu nhắm chặt hai mắt, vẻ mặt đau đớn, trong đầu là một số hình ảnh mơ hồ lại hỗn loạn.

    Những tòa nhà mọc lên như nấm vô cùng quen thuộc, từng là đại diện cho nền văn minh và kiêu ngạo của nhân loại nay lại ngã xuống trong ánh lửa.

    Vô số tang thi không biết từ góc xó nào phi nhanh thoát ra khỏi những tòa kiến trúc, chúng nó lộ ra răng nanh sắc nhọn, trừng to con mắt không có đồng tử, tận lực tê rống, tận lực chạy trốn.

    Toàn bộ thành phố, trong nháy mắt che kín bóng dáng chúng nó rậm rạp chi chít, có những con bị tòa nhà sập đổ đè bẹp; có những con bị quả bom nổ thành mảnh vụn; nhưng mà càng nhiều chính là sau khi làn da chúng nó bị đốt trọi, lại mọc ra một tầng da và răng nanh càng thêm cứng rắn càng thêm sắc bén….. Những nơi khác, đều có số ít nhóm người kêu rên, bọn họ không có chỗ nào có thể trốn, trốn ở trong nhà — thì phải đối mặt với nguy cơ bị oanh tạc; rời khỏi tòa nhà — khắp nơi đều là tang thi……

    Thôn quê có vô số chim và thú bị kinh động, chúng nó bắt đầu chạy thục mạng khắp nơi, chạy đến thành phố khác…..

    Một mảnh mây đen trên bầu trời S thị phân thành nhiều phần sau đó tản ra bốn phương tám hướng……

    Hình ảnh này khi Sở Thiên nắm chặt hai tay Toàn Hiểu Vũ cũng xuất hiện trong đầu hắn.

    S thị! Tai họa lớn! Không đúng! Oanh tạc lớn!

    Dùng loại hình thức tự sát đi oanh tạc S thị! Mấy trăm phi cơ lượn vòng trên bầu trời S thị, sau khi đầu đạn được lắp vào phi cơ cũng rơi xuống, từng cái từng cái giống như nhưng chú bướm bốc lửa xinh đẹp vậy.

    Hô hấp Sở Thiên cũng dồn dập như Toàn Hiểu Vũ.

    Theo sau Sở Thiên là Âu Dương Cảnh thấy hai người lúc này cũng không thích hợp, khi tiến lên muốn giúp đỡ lại bị Tiêu Tử Nhiên giữ chặt.

    Hiện tại cảnh tượng trong mắt Tiêu Tử Nhiên nhìn thấy hoàn toàn khác biệt với những người khác.

    Hắn nhìn thấy Toàn Hiểu Vũ lúc này toàn thân đều là thải sắc quang mang, thanh sắc và quang mang thải sắc đồng thời đan xen trên người cậu, mà Sở Thiên vẫn giống như lần đầu Tiêu Tử Nhiên nhìn thấy, đắm chìm trong thất thải quang mang.

    Nhưng mà, thanh sắc quang mang trên người Toàn Hiểu Vũ khi Sở Thiên nắm chặt tay cậu, không ngừng đan vào thải sắc trên người Sở Thiên, bắt đầu dung hợp.

    Toàn bộ mọi thứ thật giống như nước sữa hòa nhau bọn họ tựa như sắp hòa thành một thể vậy.

    Qua hồi lâu, mãi đến khi Bạch Minh Hi nghe thấy tiếng động mang theo Tả Lực và Lí Nam chạy tới, Sở Thiên và Toàn Hiểu Vũ mới đồng thời mở mắt.

    “Đã xảy ra chuyện.” Hai người trăm miệng một lời nói.

    Nói xong, hai người nhìn nhau một cái, từ trong ánh mắt của đối phương đều nhìn ra lo lắng dày đặc.

    Tiêu Tử Nhiên vẫn đang nhìn Toàn Hiểu Vũ xuất thần, nhất thời không có ý thức được bọn họ nói cái gì.

    Ở trong mắt hắn, sau khi Toàn Hiểu Vũ mở mắt, hắn nhìn thấy thanh sắc kia chậm rãi biến thành hồng sắc ban đầu, mà hai người bọn họ lại không chút cảm giác gì trong quá trình biến chuyển.

    Tiêu Tử Nhiên lần đầu tiên đối với Toàn Hiểu Vũ sinh ra hứng thú.

    Lấy khả năng nhìn người tinh chuẩn của hắn, hắn từ vài lần tiếp xúc trước thì đã nhìn ra. Toàn Hiểu Vũ tuy rằng thực lực hùng mạnh, nhưng cậu là một người hoàn toàn không có dã tâm, chỉ dựa vào chính cậu liền không được chuyện lớn gì, cũng sẽ không tạo thành uy hiếp với ai, cho nên, Tiêu Tử Nhiên vẫn chỉ xem cậu là người phụ thuộc vào Sở Thiên.

    Trình độ coi trọng của hắn đối với Sở Thiên luôn tỏ ra không có sức chiến đấu so với đối với một người luôn được xem là sức chiến đấu mạnh nhất trong đội là Toàn Hiểu Vũ nhiều hơn trăm lần.

    Thậm chí là Bạch Minh Hi tính tình trẻ con và Lí Nam có dị năng hệ trị liệu đặc thù, ở trong mắt Tiêu Tử Nhiên cũng có tồn tại nhiều hơn Toàn Hiểu Vũ.

    Nhưng mà hôm nay, Tiêu Tử Nhiên đột nhiên ý thức được, trong đoàn thể bốn người, tác dụng Toàn Hiểu Vũ chưa hẳn là bé nhỏ không đáng kể như hắn đã nghĩ.

    Hắn vẫn luôn chỉ chú ý đến người đứng đầu là Sở Thiên, luôn suy đoán có phải hắn có hậu trường hay không?

    Tiêu Tử Nhiên nghĩ đến nhập thần mãi đến khi Sở Thiên chụp bàn tay lên vai hắn, hắn mới hồi phục tinh thần lại.

    “Chuyện gì?” Tiêu Tử Nhiên nhìn Sở Thiên mờ mịt hỏi.

    Đương nhiên, hắn cũng rất nhanh đem Sở Thiên đứng ở trước mặt mình đẩy ra, thất thải quang mang kia thiếu chút nữa lóa mù mắt chó hắn.

    “Có nguy hiểm. Chúng tôi nhìn thấy, có rất nhiều tang thi còn có thú biến dị, đang hướng về phía J thị.” Sở Thiên nói, không hề để tâm hành động đẩy hắn ra của tên bác sĩ.

    “Không, không chỉ có J thị, là tất cả thành phố và thị trấn xung quanh S thị!” Toàn Hiểu Vũ nghiêm túc bổ sung nói: “Chỉ là J thị ở phía bắc S thị, chúng nó từ phía nam đến, chúng ta không đến mức được vây quanh, có lẽ còn có thời gian rời đi.”

    Sở Thiên lắc đầu, khóe môi cong lên, trong dáng tươi cười lại tràn đầy chua sót: “Có lẽ, chúng ta có cơ hội tránh né tang và dị thú phía nam. Nhưng mà —” Hắn liếm môi khô khốc: “Tang thi và dị thú xung quanh J thị cũng bị kinh động chúng nó đang hướng về phía J thị.”

    Hắn cười khổ, chỉ chỉ đầu mình: “Lấy nơi này của tôi làm cơ sở, tiến hành quét hình trong phạm vi lớn. Chúng nó đang tới đây, tôi có thể cảm nhận được.”

    Tuy Sở Thiên nói như vậy nhưng Toàn Hiểu Vũ hoàn toàn không cảm ứng được, cảm ứng của long văn đối với nguy hiểm trên người cậu, càng ngày càng quỷ dị.

    Bất quá, Toàn Hiểu Vũ lúc này làm sao còn có tâm tình đi nghiên cứu. Hiện tại trong đầu của cậu và mọi người chỉ có một câu hỏi: Nên làm cái gì bây giờ?!

    Ngoài thành J thị.

    Đoàn người Lôi Sư mệt mỏi tìm một chỗ nghỉ ngơi. Thủ tục vào thành quá rườm rà, hắn mang rất nhiều người thường, không phù hợp rất nhiều điều kiện vào thành, trải qua một hồi bàn bạc vẫn không có kết quả.

    Ôn Đồng đã chết, vật tư chống đỡ đoàn đội bọn họ cũng không còn. Sắc trời đã tối, bọn họ bụng đói kêu vang, Lôi Sư lần đầu tiên cảm nhận được tuyệt vọng cùng đường bí lối.

    Có mấy người dị năng giả rất nhanh kêu la không ngừng, bọn họ đã chịu đủ việc không ngừng hy sinh rồi, tiếp đó mang theo một đám người thường không hề có sức chiến đấu, không hề có năng lực sản xuất chỉ biết chìa tay đòi ăn đòi uống.

    Bọn họ lựa chọn lấy thân phận dị năng giả gia nhập đội hộ vệ, thực hiện tư cách vào thành.

    Lúc này, ánh mắt bọn họ nhìn Lôi Sư đều tràn ngập mệt mỏi và thất vọng.

    Cảnh tượng tốt đẹp Lôi Sư vẽ lên đã không thành hiện thực, dọc đường bọn họ hao binh tổn tướng chật vật bất kham. Cho nên khi bọn họ quyết định rời đi vứt bỏ đoàn đội, thậm chí ngay cả bắt chuyện cũng không bắt, ngay cả một cái công đạo cũng không muốn cho Lôi Sư, không muốn cho cái gọi là đoàn đội.

    Dị năng giả ly khai, người thường mờ mịt. Có mấy đứa nhỏ còn đang chìa tay làm nũng đòi ăn với người lớn, chúng nó đói bụng. Bình thường lúc này, anh trai xinh đẹp kia đều sẽ lấy đồ ăn ra phân cho bọn họ.

    Nhưng mà cha mẹ chúng nó đang vội vàng cùng thủ vệ đàm phán, chúng nó nghe nói trẻ em từ mười hai tuổi trở xuống có thể được miễn điều kiện vào thành, bọn họ hy vọng khi đứa nhỏ được vào căn cứ bọn họ cũng có thể đi vào theo.

    Giờ phút này, người ở lại bên cạnh Lôi Sư chỉ có Gia Luân Hủ mất đi một cánh tay, có lẽ, trước mắt hắn là người duy nhất không có vứt bỏ Lôi Sư.

    Chẳng qua ánh mắt hắn hiện tại chặt chẽ nhìn chằm chằm hướng vào cửa J thị: Toàn Hiểu Vũ! Toàn Hiểu Vũ! Mày đợi đấy! Tao nhất định sẽ đem khuất nhục và đau khổ hôm nay, trăm ngàn bội trả lại cho mày! Nhất định!

    Chương 75: Áp lực

    Cùng lúc đó.

    Bùi Thiên Hành mang theo hai dị năng giả, xen lẫn trong đám người ngoài thành, không ngừng quan sát đến tình trạng lối vào.

    “Đội trưởng, với tình hình trước mắt, chúng ta rất khó trà trộn vào thành. Vậy phải làm sao bây giờ? “Một gã dị năng giả lo âu nói.

    “Đừng nóng vội, chờ một chút xem.” Bùi Thiên Hành nhìn chằm chằm cửa thành bình tĩnh đáp.

    “Nhưng mà……” Một tên dị năng giả khác cũng lập tức nói, bọn họ nóng lòng a, cả hai và Bùi Thiên Hành khác nhau, bọn họ còn có vợ con ở trong thành.

    Tính toán thời gian, Viên Thiệu Hoa khẳng định đã trở về bên cạnh Viên Long, nếu Viên Thiệu Hoa cáo trạng với Viên Long, người nhà bọn họ nhất định sẽ chết!

    Bùi Thiên Hành đối với cục diện này có cái nhìn của bản thân, nhưng cũng không có biện pháp nói thêm cái gì với hai người đồng bạn nóng lòng đến sắp mất đi lý trí.

    Chỉ có thể đánh gãy lo lắng của đồng bạn: “Tôi sẽ nghĩ cách.”

    Lời nói vừa dứt, nơi chân trời xa xa liền thổi tới một đám mây đen vừa to vừa dày, giống như một tòa núi lớn vậy, có chút đè ép khiến người không thở nổi.

    Tốc độ di chuyển của nó cực kỳ nhanh, càng ngày càng gần, cũng càng lúc càng lớn.

    Rất nhiều người ngoài thành bị dị tượng này thu hút đứng lên nhìn vài lần.

    Bất quá trong mạt thế thời tiết kỳ quái rất nhiều, mọi người cũng chỉ tò mò mà thôi, cũng không quá chú ý và xem trọng.

    Nhưng mà, Bùi Thiên Hành sau khi nhìn thấy đám mây đen đó, dự cảm bất an trong lòng cuồn cuộn bốc lên, đó là một loại cảm giác sợ hãi mang theo áp lực. Giống như đám mây đen kia là chiếc hộp Pandora* vậy, một khi mở ra, sẽ thả ra điều xấu và tai họa.

    Lúc này, cửa thành có biến hóa mới. Có vài người mặc chế phục đi ra.

    Bùi Thiên Hành mắt sắc lập tức liền nhận ra đó là thân vệ bên cạnh Viên Long.

    Mấy người kia đi thẳng đến đám người Lôi Sư, giống như từ sớm đã nhận được tin tức và tình báo.

    Bọn họ đi qua cùng Lôi Sư hàn huyên vài câu, chỉ thấy Lôi Sư xoay người nâng Gia Luân Hủ một thân vết máu loang lổ dậy, theo mấy người kia, cùng vào thành.

    “Nguy rồi.” Hai gã dị năng giả kia cũng đồng thời nhận ra thân vệ, Viên Thiệu Hoa một đường cùng mấy người Lôi Sư thân cận, hiện tại thân vệ Viên Long đem Lôi Sư và Gia Luân Hủ tiếp đi rồi, chuyện bọn họ vứt bỏ Viên Thiệu Hoa dù thế nào cũng không thể che giấu được.

    “Xong rồi xong rồi, chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Con tôi mới bảy tuổi……”Người nọ lo lắng đi vòng vòng, ánh mắt xin giúp đỡ vẫn dừng lại trên người Bùi Thiên Hành.

    So với động tác của Viên Long, Bùi Thiên Hành càng quan tâm đám mây đen quỷ dị kia. Hắn không biết, cũng vô pháp phỏng đoán, nó sẽ mang đến cái gì.

    Hắn có hơi thở dài một hơi, nói với hai người đồng bạn: “Tôi biết một đường vào thành bị niêm phong, có thể sẽ tìm được chỗ đột phá. Chúng ta chỉ có thể thử vận may, vào thành rồi nói sau.”

    Hai người kia đều gật đầu đồng ý, hơn nữa lập tức xuất phát. Kỳ thật, trong lòng bọn họ đối với Bùi Thiên Hành cũng không phải không có oán giận, nếu như, nếu lúc ấy không nghe lời hắn vứt bỏ Viên Thiệu Hoa, có lẽ….. Có lẽ bọn họ đã vào được thành rồi đi?

    Nhưng mà loại oán giận và suy đoán này chỉ có thể tạm thời chôn sâu ở đáy lòng, việc đã đến nước này, chỉ có thể dựa vào Bùi Thiên Hành trợ giúp bọn họ giải cứu người nhà.

    Trong căn cứ.

    Sở Thiên và Tiêu Tử Nhiên chia làm hai đường hai người phân biệt đi tìm Thái Viễn Hàn và Viên Long.

    Toàn bộ J thị bây giờ còn có gần một triệu dân cư, không thể trơ mắt nhìn bọn họ chết trong mờ mịt được.

    Huống hồ, đoàn đội bọn họ mới có thêm hai mươi người, sức lực quá nhỏ bé, cho dù là hiện tại có chạy trốn thì có trốn được bao xa? Nếu gặp phải tang thi triều thì sao? Có bao nhiêu tỉ lệ sống sót?

    Cho nên không bằng nỗ lực thông báo tin tức, huy động toàn bộ người đến chống lại, cơ hội sống sót có thể sẽ lớn thêm một chút.

    Nhà chính Thái gia.

    Nhìn thấy Sở Thiên đi tới Thái Viễn Hàn cũng tỏ vẻ kinh ngạc.

    Nhưng mà, Sở Thiên căn bản không nói những lời khách sáo với hắn, mà trực tiếp đi vào nội dung: “Trưởng quan Thái, làm phiền, hiện tại tình hình khẩn cấp, cho nên dù trời đã tối vẫn đến quấy rầy. Ngài biết tôi là dị năng giả tinh thần hệ, tôi có thể cảm giác được có lượng lớn tang thi và thú biến dị đang tập trung tại J thị. Chúng ta đang đứng trước mối nguy hiểm rất lớn. Nếu như ngài không tin, xin mời lập tức phái người ra ngoài thành tra xét. Hành động lớn như vậy, nhất định sẽ kinh động đến đủ loại động vật, có dấu vết để đi theo.”

    Thái Viễn Hàn sửng sốt sắc mặt lập tức trở nên nghiêm túc, hắn vốn đang tưởng là Sở Thiên một mình đến quy phục, nào biết đâu rằng hắn mở miệng liền phóng một trái bom nguyên tử như thế.

    Chuyện lớn như vậy, Thái Viễn Hàn đương nhiên không có khả năng bằng vào mấy câu nói của Sở Thiên liền tin tưởng hắn, bất quá hắn quen làm bộ làm tịch trên mặt vẫn là bộ dáng hết sức tin tưởng Sở Thiên nói: “Cụ thể là tình huống gì? Vì sao lại phát sinh chuyện này? Số lượng chúng nó đại khái có bao nhiêu?”

    Bên này vừa hỏi, bên kia, trộm đưa mắt ra hiệu với người bên cạnh, người nọ tiếp được tín hiệu, hơi gật đầu một cái liền lặng lẽ từ trong góc phòng lui ra ngoài.

    Động tác nhỏ bé này cũng không có tránh được ánh mắt Sở Thiên, hắn vẫn làm bộ như hoàn toàn không biết gì cả, nhưng trong lòng cảm thấy Thái Viễn Hàn này thật sự không đủ đại khí.

    Cho dù hắn quang minh chính đại phái người đi thăm dò, Sở Thiên cũng hiểu được đó là hiển nhiên, ai lại vô duyên vô cớ liền tin tưởng một người quen biết không đến một ngày?

    Nhưng hắn không nên đem chuyện vốn quang minh chính đại biến nó thành lén lút vụng trộm, thật sự là quá mức không phóng khoáng, không đủ phong độ của một đại tướng.

    Biểu hiện của Thái Viễn Hàn khiến Sở Thiên lo lắng cho lần hợp tác này. Nhưng mà không có cách nào, trước mắt chỉ có thể tận lực đoàn kết hết thảy lực lượng có thể đoàn kết, vì nhân loại tranh thủ một đường sinh cơ.

    Cho nên Sở Thiên vẫn nghiêm túc cẩn thận miêu tả tình huống mà hắn cảm nhận được, đương nhiên không có nói chuyện S thị bị oanh tạc, đó là Toàn Hiểu Vũ ‘nhìn thấy’.

    Bởi vậy, hắn chỉ là mịt mờ nhắc tới ngọn nguồn của loại dị tượng này, có lẽ đến từ S thị.

    Sở Thiên vốn cho rằng, nói xong hắn có thể rời đi, phỏng chừng Thái Viễn Hàn sẽ tích cực điều tra chuyện này, hơn nữa triệu tập phụ tá thương nghị đối sách.

    Sở Thiên không có nói phải liên kết với thế lực của Viên Long, nhưng hắn tin rằng phàm là một thượng vị giả có trí tuệ sau khi nhìn thấy tình thế rõ ràng, đều sẽ không chút do dự đưa ra quyết định như vậy.

    Dù sao đối diện với sự sinh tử của toàn thành hơn một triệu người, những việc bẩn thỉu và tranh quyền của bọn họ trong lúc đó là hết sức nhỏ bé. Nếu như toàn thành ai cũng chết sạch, vậy bọn họ tranh đấu cũng không có ý nghĩa.

    Nhưng mà khiến Sở Thiên có chút thất vọng chính là, sự việc cũng không có phát triển như là hắn dự đoán.

    Thái Viễn Hàn tuy rằng tỏ ra có vẻ xem trọng chuyện này, nhưng mà hoặc nhiều hoặc ít có vẻ không quan trọng. Ngược lại cùng Sở Thiên tán gẫu khung phòng ngự hiện tại của căn cứ J thị, cùng với số lượng dị năng giả mà J thị hiện có. Thuận tiện hỏi thăm đoàn đội hiện tại của Sở Thiên.

    Có lẽ hắn đối với phòng ngự của J thị rất là tự tin, cho nên hắn không hề sốt ruột có hành động khác.

    Nhưng Sở Thiên lại cảm thấy thời gian quý giá không muốn tiêu hao trên người hắn ta, chỉ có thể tùy ý có lệ, vẻ mặt lo lắng nôn nóng cũng không chút che giấu thầm nghĩ mau chóng chấm dứt câu chuyện rồi đi.

    Thái Viễn Hàn thật là kéo dài tới khi người hắn phái ra đi tra xét trở về mới thả Sở Thiên đi.

    Thời gian kéo dài đến tận hai tiếng đồng hồ, Sở Thiên cũng cố không thất lễ, nhanh chóng rời khỏi nhà chính Thái gia, cấp tốc đi về nơi mình tạm ở.

    Bên mình cũng không hề thuận lợi, ở trong mắt Thái Viễn Hàn, miêu tả của Sở Thiên cũng không thể khiến hắn cảm giác được tính nghiêm trọng của sự việc, hắn vẫn đang tin rằng lấy phòng ngự kiên cố vững chắc của J thị trước mắt là đủ để chống đỡ tang thi triều này. Cho nên hắn vẫn cứ không thể buông bỏ ý nghĩ tiếp tục tranh đấu với Viên Long.

    Hiện tại Sở Thiên chỉ hy vọng bên tên bác sĩ có thể thuận lợi một chút, hy vọng Viên Long có thể xem trọng chuyện này, thúc đẩy hợp tác mọi mặt, tích cực bố trí phòng ngự J thị.

    Nếu như thái độ của Viên Long cũng giống như Thái Viễn Hàn, bọn họ cũng chỉ có thể thi hành hạ sách, bọn họ tự mình mang theo đội dẫn đầu ra khỏi thành thoát đi, vì bản thân tranh thủ một đường sinh cơ.

    Trở về biệt thự, Sở Thiên phát hiện, chỗ giao lộ có một bóng người đang đứng, nhìn thấy hắn liền từ xa chạy lại.

    Là Toàn Hiểu Vũ, thời gian Sở Thiên đi có hơi lâu, cậu lo lắng liền một mình chạy ra giao lộ chờ.

    Trong lúc này, một đám mây đen to lớn đã bao phủ bầu trời J thị, một mảnh dày đặc đen ngòm xơ xác lại tiêu điều.

    Biến dị đã bắt đầu rồi, cái loại tâm tình sợ hãi đi đôi với lo lắng này khiến Toàn Hiểu Vũ khó chịu cực kỳ.

    Giờ phút này xa xa trông thấy Sở Thiên trở về, Toàn Hiểu Vũ lúc này mới giống như tìm về trái tim vậy lập tức chạy như bay qua, lao vào trong lòng Sở Thiên.

    Sở Thiên một phen tiếp được người, gắt gao ôm lấy, mới phát hiện toàn thân Toàn Hiểu Vũ lạnh như băng.

    “Em ở bên ngoài đợi rất lâu sao?” Sở Thiên ngẩng đầu nhìn trời, hắn từ sớm đã phát hiện đám mây đen quỷ dị này, vốn trời không tính là rất lạnh, nó mới đến một hồi nhiệt độ không khí liền giảm xuống cực nhanh, Toàn Hiểu Vũ mặc không nhiều, hiện tại toàn thân đều lạnh buốt.

    Toàn Hiểu Vũ hít hít cái mũi, lắc đầu thành thật đáp: “Không biết.” Cậu quả thật không biết đã qua bao lâu, chỉ đứng ở giao lộ vừa nhớ Sở Thiên vừa nhìn đám mây đen kia, sau đó liền trông thấy Sở Thiên đã trở về.

    Sở Thiên ở hai bên má của cậu hôn hôn, cũng không nhiều lời, chỉ là đem người ôm càng chặt hơn, sau đó mang theo người đi vào trong, vừa hỏi: “Tên bác sĩ đã trở về chưa?”

    Toàn Hiểu Vũ gật đầu: “Từ sớm đã trở về.” Chính là bởi vì tên bác sĩ đã về lâu rồi lại không thấy bóng dáng của Sở Thiên, cho nên cậu nới sốt ruột đứng đợi ở ngoài biến mình thành hòn vọng phu.

    Chương 76: Con chuột lớn

    Trở lại biệt thự không đợi Sở Thiên đi tìm tên bác sĩ, tên bác sĩ nghe nói Sở Thiên trở về liền lập tức chạy ra.

    Hai người vừa nhìn gặp liền trăm miệng một lời nói: “Thế nào?”

    Sau khi hỏi xong hai người ngừng lại một chút, sau đó Sở Thiên dẫn đầu mở lời, hắn phe phẩy đầu nói: “Không thuận lợi, Thái Viễn Hàn không hề xem trọng chuyện này. Theo như tôi đoán, người này chỉ giỏi mưu kế, đối với nguy hiểm và chiến tranh kỳ thật không có bất cứ khái niệm gì. Chỗ hắn chỉ sợ không thể trông cậy. Bên chỗ anh thì sao?”

    “Ngay từ đầu cũng không thuận lợi, Viên Long tựa hồ rất chống đối chúng ta. Mới vừa rời đi thiếu chút nữa là đánh nhau, nhưng mà cuối cùng rốt cục cũng gặp mặt.” Tiêu Tử Nhiên cầm một chai nước trong tay, uống một ngụm rồi tiếp tục nói: “Sau khi nói rõ ràng sự việc, Viên Long trái lại rất coi trọng lập tức phái người đi thăm dò, hơn nữa đồng ý nếu như tra ra là sự thật, sẽ lập tức bố trí phòng ngự.”

    Sở Thiên có chút kinh ngạc với đáp án này, bởi vì quan hệ với Viên Thiệu Hoa, ấn tượng của hắn đối với Viên Long cũng không tốt, hắn vốn tưởng rằng bên mình so với tên bác sĩ càng thêm thuận lợi không nghĩ tới tình hình vừa khéo tương phản.

    “Hy vọng hắn thật sự có thể làm được mới tốt.” Sở Thiên nói ra lo lắng của mình.

    “Tôi thấy hắn rất cương quyết, thoạt nhìn đối với chuyện này vô cùng coi trọng.” Tiêu Tử Nhiên nói ra phán đoán của mình.

    “Vậy là tốt rồi.” Đối với phán đoán của tên bác sĩ, Sở Thiên vẫn tin phục.

    “Chỉ có điều…..” Tiêu Tử Nhiên nhướng mày, còn nói: “Lúc trở về nghe được một tin tức.”

    “Cái gì?”

    “Viên Thiệu Hoa bị người của Thái Viễn Hàn mang đi rồi không có trở về, Viên Long vì thế giận dữ, sau đó lại phái người ra khỏi thành đem đám người Lôi Sư vào thành. Cục diện thoạt nhìn giống như có chút phức tạp.” Tiêu Tử Nhiên thở dài một hơi nói.

    Sở Thiên một hồi mới mở miệng: “Xem ra, Viên Long coi trọng tin tức này cũng không phải hoàn toàn vì bảo vệ J thị và những người dân ở đây. Trung gian chỉ sợ còn có tính toán khác, tỷ như mượn cơ hội đoạt lại quyền khống chế J thị, còn có tìm lại con trai của mình.”

    Nghe vậy, Tiêu Tử Nhiên cũng thở dài một hơi, hắn cũng hiểu được Viên Long rõ ràng quá phận, Sở Thiên nói như vậy có lẽ đích xác có ý tứ này.

    “Xem ra, không thể trông cậy vào bọn họ. Chỉ sợ trong lòng bọn họ, cho dù muốn bảo trụ căn cứ này, cũng không nhất định sẽ muốn bảo vệ một triệu dân cư nơi này.” Tiêu Tử Nhiên nói.

    Sở Thiên gật đầu: “Cho nên, chúng ta có thể phải đi trước một bước.”.”Hắn dừng một chút quay đầu nói với Toàn Hiểu Vũ: “Hiểu Vũ, em tìm đội trưởng Âu Dương bảo hắn tổ chức mọi người chỉnh đốn một chút, chúng ta trong đêm rời đi.”

    Toàn Hiểu Vũ xuyên thấu qua cửa sổ nhìn thoáng qua một mảnh không trung tối đen bên ngoài, đám mây đen kia càng lúc càng lớn, chừng đã muốn che phủ hoàn toàn thành phố, trời bị che lại, hiện tại bên ngoài một tia ánh sáng cũng không có.

    Cậu lo lắng đồng ý một tiếng, sau đó để lại một câu rồi mới đi: “Thật vất vả yên ổn lại phải chạy trối chết.”

    Lời này nói xong trong lòng Sở Thiên và Tiêu Tử Nhiên cũng không biết là cảm thụ gì, à, là mệt mỏi! Sau khi rời khỏi khu biệt thự, gần như mỗi một ngày mọi người đều phải vượt qua trong nguy hiểm, trong mạt thế không có nơi an toàn tuyệt đối, ngày như vậy, khi nào thì mới có điểm dừng?

    Cẩn thận nghĩ, cư nhiên là những ngày khi sống trong khu biệt thự mới là an nhàn nhất.

    Sở Thiên cũng than nhỏ, một hơi mới tiếp tục nói: “Một hồi chúng ta liền đi thành Bắc đi. Chung quy, chúng ta vẫn muốn lên phía Bắc.”

    “Ra khỏi thành sao?” Tên bác sĩ nhíu mày.

    “Không.” Sở Thiên nói: “Ra khỏi thành càng thêm nguy hiểm, bên trong thành ít nhất còn có một phần phòng ngự. Chúng ta tới bên kia để tìm được đường ra khỏi thành, chờ thời cơ lại rời thành.”

    “Cũng chỉ như vậy.” Tên bác sĩ nghiêng đầu, suy nghĩ một chút cười với Sở Thiên nói ra một vấn đề: “Nếu hôm nay trên dưới J thị một lòng, kiên quyết chống lại, cậu sẽ ở lại cùng bọn họ tồn vong sao?”

    Sở Thiên sửng sốt, nghiêm túc cẩn thận tự hỏi, một lát sau, cũng cười nói “Có lẽ sẽ đi. Anh thì sao?”

    “Tôi có thể cũng sẽ như vậy. Dù sao cùng nhau chống cự, so với chúng ta một mình chém giết khả năng sống cao hơn không phải sao?” Tiêu Tử Nhiên nói ánh mắt cũng xuyên thấu qua cửa sổ nhìn bầu trời bên ngoài.

    “Lần này là gì?” Tiêu Tử Nhiên hỏi, như là đang hỏi Sở Thiên cũng như là đang hỏi chính mình.

    Sở Thiên nhún vai: “Quỷ biết! Nhưng khẳng định không phải chuyện tốt.”

    Nói xong, Sở Thiên chuyển đề tài, hai người bắt đầu thảo luận một số chi tiết trên đường.

    Ngoài Bắc thành. (Bắc này là phía bắc của thành phố.)

    Bùi Thiên Hành mang theo hai đồng bạn, tìm được con đường vào thành bị phong tỏa kia.

    Nhìn bức tường xi măng cao mười lăm mét được tận lực đắp lên, hai dị năng giả kia vô kế khả thi.

    Chả trách Thái Viễn Hàn đối với phòng ngự J thị lại có lòng tin như vậy, nhìn bức tường cao này sẽ biết. Bọn họ ở phương diện phòng ngự quả thật dụng tâm lương khổ.

    “Đội trưởng, tường này rất cao dị năng của ta chỉ có cấp hai, thật sự là chấn không được nó a.” Thổ hệ dị năng giả trong bọn họ nói, hắn và hỏa hệ dị năng giả kia, đều vừa tới hậu kỳ cấp hai, hắn có thể dựng tường đất cao tối đa ba mét, thật sự là chấn không nổi cái tường này.

    Mà tên còn lại là hỏa hệ dị năng càng không thể giúp được cái gì, bức từng xi măng cốt thép rắn chắc cho dù là lửa cũng đốt không được nó.

    Bùi Thiên Hành yên lặng không nói gì, chỉ là liếc mắt nhìn bọn họ một cái, tay phải duỗi ra, sáu cái nhánh cây lăng không xuất hiện, bay thẳng đến đầu tường.

    Tốc độ của sáu nhánh cây cũng rất nhanh, thoáng cái đã đến nơi, hơn nữa còn cố định ở đầu tường.

    “Tôi đi lên trước, sau khi đi lên sẽ kéo các người.” Bùi Thiên Hành thản nhiên nói.

    “Được, được.” Hai dị năng giả vừa gật đầu đồng ý, chỉ thấy cách đó không xa có một vật, “Vèo” một cái bay tới chỗ bọn họ.

    Bùi Thiên Hành phản ứng nhanh nhất, nhánh cây bắn ra, lập tức đâm xuyên qua vật thể kia, hơn nữa còn đem nó quăng ra ngoài.

    Cẩn thận nhìn kỹ, lúc này mới thấy rõ, cư nhiên là một con chuột biến dị lớn như con mèo vậy.

    “Thú biến dị?” Bùi Thiên Hành nhíu mi.

    Hai gã dị năng giả kia vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi đã thấy xa xa có một mảnh sóng đen nghịt vọt tới đây.

    Sóng? Trên đất bằng làm gì có sóng? Đó là cái gì?!

    Lúc này bầu trời đã bị đám mây đen quỷ dị kia bao phủ, căn bản nhìn không thấy phong cảnh nơi xa, nhưng mà, ba người đồng loạt cảm giác được nguy hiểm.

    Tay phải Bùi Thiên Hành run lên, lôi kéo một cái nhánh cây, đang chuẩn bị dùng nọn kéo mình lên tường thành, thì vào lúc này, bị đồng bạn bên cạnh một phen giữ chặt.

    Giữ chặt hắn chính là tên thổ hệ dị năng giả kia, giờ phút này hắn nhìn Bùi Thiên Hành, trong ánh mắt có vài phần không tín nhiệm: “Đội trưởng, sau khi anh đi lên, sẽ kéo chúng tôi lên sao?” Trong giọng nói tràn ngập lo lắng và không xác định.

    Tên hỏa hệ dị năng giả kia nghe vậy cũng khẩn trương hề hề nhìn phía Bùi Thiên Hành.

    Mạnh mẽ áp chế sự tức giận trong lòng, trên mặt Bùi Thiên Hành cũng không có chút dao động nào, chỉ là ngữ khí có một chút lạnh: “Đương nhiên. Vốn chính là muốn tiễn các ngươi vào thành!”

    Thổ hệ dị năng giả kia lúc này mới buông lỏng tay ra nhưng vẫn cứ lo sợ bất an, ánh mắt dĩ nhiên mang theo do dự và hoài nghi.

    Bùi Thiên Hành cảm thấy căm tức cũng không nhiều lời nữa, tay phải nhẹ nhàng nhánh cây bắt đầu mang hắn lên trên tường thành.

    Chậm trễ một hồi khiến cho cuộn sóng đen kia tới càng gần thêm.

    Hai người lần thứ hai cảm nhận được nguy hiểm, lúc này cũng không thèm chờ Bùi Thiên Hành tới kéo bọn hắn, tự mình làm giữ chặt cây bắt đầu trèo lên.

    Đáng tiếc bọn họ không hề có kỹ xảo leo trèo, bò vài lần rớt vài lần, càng sốt ruột, rớt lại càng nhanh.

    Một lát sau, Bùi Thiên Hành rốt cục đến đầu tường, lúc này ‘Cuộn sóng ‘ kia cũng đã gần ngay trước mắt

    Mà ‘Chân thân’ của cuộn sóng cũng đã hiện thân — đàn chuột! Từng con chuột to lớn cấu lại thành đàn!

    Chúng nó đang chạy nhanh như bay tới nơi này, thanh âm bén nhọn “xèo xèo” kia xông vào màng tai.

    Hai người kia nhất thời rấp ráp không thôi, lần thứ hai luống cuống tay chân xé rách nhánh cây, trong miệng còn lo lắng khóc thét lên: “Đội trưởng! Đội trưởng! Cứu cứu chúng tôi!”

    “Đừng bỏ lại chúng tôi a đội trưởng!”

    Hai người hô to Bùi Thiên Hành đứng ở đầu tường tuy rằng nhíu nhíu mày nhưng vẫn khởi động dị năng, ý đồ đem hai người bọn họ lên tường thành.

    Nhưng mà — hắn thất bại!

    Hắn thử ba lần đều thất bại!

    Trận chiến lần ấy với Tiêu Tử Nhiên hắn cũng không phải một chút tổn thương cũng không có.

    Dị năng và thể lực của hắn đều chịu tiêu hao cực đại, hắn cũng không giống như Tiêu Tử Nhiên đánh xong được người dìu đi nghỉ ngơi, có người trong đội ngũ chăm sóc hắn, còn có dị năng giả hệ trị liệu giúp hắn khôi phục thể lực.

    Hắn và Tiêu Tử Nhiên đánh xong liền cảm nhận được khí huyết cuồn cuộn, các phương diện của cơ thể tiêu hao cực điểm một đường dọc đường ngoài thành cũng không có nghỉ ngơi tốt, còn phải cố giúp hai người kia bày mưu tính kế.

    Hiện tại lần thứ hai sử dụng dị năng, mới chính thức cảm nhận được sức khỏe hao tổn và cơ thể hư không.

    “Tôi một lần chỉ có thể kéo một người lên, cậu chờ thêm một lát.” Bùi Thiên Hành cúi xuống nói với hai người, một cái thuận tay đề khí kéo tên hỏa hệ dị năng giả kia lên, vì thế, câu nói đó chính là nói với thổ hệ dị năng giả.

    Kỳ thật Bùi Thiên Hành từng phán đoán, tình hình trước mắt thoạt nhìn khẩn cấp, nhưng mà trước khi đàn chuột đến đem cả hai người đều kéo lên hết không phải là vấn đề lớn.

    Chương 77: Chuột dị năng

    Ai biết thổ hệ dị năng giả kia mắt thấy Bùi Thiên Hành trước tiên kéo hỏa hệ dị năng giả đi, nhất thời khẩn trương thoáng cái bổ nhào lên ôm lấy đùi của hỏa hệ dị năng giả, trong miệng còn không ngừng cuống cuồng làm ồn: “Không được! Đội trưởng anh không thể bỏ lại tôi, muốn lên thì cả hai cùng lên.”

    Nhánh cây đang lên cao đột nhiên bị mắc kẹt lại, hỏa hệ dị năng giả kia cũng cảm giác được tình huống nguy hiểm, vì thế cố hết sức đá văng tên thổ hệ dị năng giả, trong miệng cũng đồng thời hô to: “Mau kéo tôi! Mau kéo tôi! Mau mau!”

    Thổ hệ dị năng giả kia nào chịu dễ dàng buông tha như vậy, lại một lần nữa bổ nhào lên ôm lấy hỏa hệ dị năng giả, hai người liền dây dưa như vậy giữa không trung.

    Bùi Thiên Hành đầu tường thấy thế vừa tức vừa vội, hai người dây dưa một khối ai cũng không chịu buông tay lấy tình hình của hắn trước mắt, căn bản là kéo không nổi bọn họ, nếu cứ tiếp tục như vậy…..

    Cái câu “Các người mau dừng tay!” của Bùi Thiên Hành còn chưa kịp vang lên thì chỉ thấy mấy con chuột to lớn thần tốc đánh tới hai người bọn họ.

    Những nhánh cây khác trên tường lập tức tiến vào trạng thái công kích, nhanh chóng đâm chết ba con chuột lớn.

    Nhưng mà dù vậy cũng đã không còn kịp rồi chỉ nghe hai người kia đồng thời kêu thảm thiết, sau đó cùng nhau ngã xuống trên mặt đất, phía sau, những con chuột to lớn hơn bổ nhào tới…..

    Bùi Thiên Hành đứng ở đầu tường, nhánh cây bay múa nhưng ở loại thời điểm này nhánh cây phải đối phó một đàn chuột có số lượng lớn thì chẳng khác nào như muối bỏ biển!

    Rất nhanh, không đến một phút đồng hồ, hai người dây dưa kia đã bị đàn chuột bao phủ không còn nhìn không thấy bóng dáng.

    Bùi Thiên Hành thu hồi công kích, đứng ở đầu tường nhìn phía dưới yên lặng không nói gì.

    Những con chuột to lớn bắt đầu leo lên tường thành, chúng nó nhảy dựng lên, cư nhiên có thể nhảy lên cao năm sáu mét, chúng nó mưu đồ bắt lấy hắn, nhưng lại thất bại, tường xi-măng đối với chúng nó mà nói quá mức trơn trượt không có chút chống đỡ.

    Chúng nó nhảy lên, lại rớt xuống, sau hơn mười lần thử nghiệm, Bùi Thiên Hành phát hiện, có con chuột bắt đầu đào bới đất dưới chân tường.

    Hắn hít sâu một hơi, ánh mắt một mảnh mờ mịt, hắn nhìn bầu trời đen ngòm — tai họa sắp xảy ra, nên đi nơi nào?

    Địa đồ trong tay Tả Lực phát huy tác dụng lớn vào lúc này.

    Tiêu Tử Nhiên và Sở Thiên rất nhanh từ trong địa đồ tìm ra một con đường thoát khỏi thành. Đương nhiên, đây là địa đồ trước mạt thế, phỏng chừng đường kia hiện tại đã bị đóng kín lại.

    Nhưng mà không có vấn đề gì, cho dù đóng kín lại cũng luôn luôn có biện pháp thông qua nó. Hơn nữa đóng kín lại liền đại biểu có phòng hộ, tiến có công lui có thủ, trái lại là nơi tốt nhất.

    Đoàn người chuẩn bị xuất phát, dọc theo đường đi cũng không có người đến ngăn trở bọn họ. Bọn họ vốn giành được quyền tùy ý ra vào, hơn nữa, mặc dù bên ngoài không có động tĩnh gì quá lớn, bọn họ cũng có thể cảm nhận được phần lớn nhân viên canh phòng, đã bắt đầu bị điều động.

    Đây là chuyện tốt, tóm lại đại biểu người cầm quyền nơi này ít nhất xem trọng chuyện này.

    Dọc theo đường đi, mọi người còn trông thấy vài đội bảo vệ vội vàng đi trên đường, toàn bộ đều là quân nhân.

    “Những người này hẳn là người của Viên Long đi?” Tiêu Tử Nhiên suy đoán.

    “Đại khái đúng đi, tuy rằng Thái Viễn Hàn cũng không phải không có hoạt động, nhưng mà rõ ràng Viên Long so với hắn càng xem trọng chuyện này hơn.” Sở Thiên nói tiếp.

    “Sinh tử du quan* (Đã trải qua sống chết nên càng cảnh giác cao hơn.), Viên Long xuất thân quân nhân, hắn so với Thái Viễn Hàn càng giỏi ngửi được mùi nguy hiểm.” Âu Dương Cảnh cũng khó có được một lần phát biểu quan điểm của mình.

    Chân tướng của cuộc đàm phán tên bác sĩ đã tỉ mỉ kể lại cho hắn nghe, tuy rằng Âu Dương Cảnh phát hiện, ở trong tình huống càng ngày càng nguy cấp như hiện tại, hiệu quả lãnh đạo của hắn càng ngày càng ít, nhưng mà thái độ Tiêu Tử Nhiên và Sở Thiên cũng không có bởi vậy mà thay đổi, vẫn tôn trọng hắn, vẫn xem hắn là một trong những người lãnh đạo.

    Trên đường đi được khoảng một tiếng đồng hồ, mọi người rốt cục đi tới thành Bắc, con đường quả nhiên bị phong tỏa, tường thành cao lớn hết sức dễ thấy.

    “Bọn họ quả nhiên tốn rất nhiều tâm tư ở phương diện phòng ngự, khó trách Thái Viễn Hàn tự tin như thế.” Sau khi Sở Thiên nhìn thấy tường thành cảm thán nói.

    Tiêu Tử Nhiên cũng không có tiếp lời Sở Thiên, lập tức bảo Âu Dương Cảnh dừng xe lại.

    “Làm sao vậy?” Sở Thiên và Âu Dương Cảnh cùng kêu lên hỏi.

    Liền ngay cả Toàn Hiểu Vũ cũng mặt đầy nghi vấn nhìn Tiêu Tử Nhiên.

    Tiêu Tử Nhiên có vẻ có một chút rối rắm, sau đó mới nói: “Trên tường thành kia, có một bóng người màu xanh biếc.”

    Mọi người ngẩn ra, sau đó nhớ tới dị năng mới của tên bác sĩ.

    “Là người?” Sở Thiên hỏi.

    “Tôi làm sao mà biết!” Tên bác sĩ đảo mắt xem thường, “Xem chừng là hình người. Nhưng mà ̣lỡ đâu tôi nhìn thấy tang thi dị năng thì sao?”

    Đây chính là suy luận mà ba người bọn họ trước đó từng giả dụ, quả thật có khả năng như vậy, nhưng mà tạm thời không thể tiến hành thử nghiệm.

    Cho nên mọi người cùng nhau xuống xe, Sở Thiên quyết định mang theo Toàn Hiểu Vũ cùng nhau đi tới dò xét thực hư.

    Bởi vì kia dù cho không phải tang thi cũng sẽ là một dị năng giả, như vậy, ở loại thời điểm nhạy cảm như vậy, một dị năng giả một mình đứng ở đầu tường, dụng ý của hắn đáng để thảo luận một phen.

    Lần này Tiêu Tử Nhiên cũng kiên trì muốn cùng đi, chủ yếu là bởi vì màu sắc của đối phương, trước đó ở căn cứ đối với màu sắc và dị năng của mỗi người đều tiến hành một phen suy luận, màu xanh rất có thể là mộc hệ.

    Chẳng qua bởi vì tên bác sĩ không thể nhìn thấy màu sắc của bản thân, suy luận này cũng chỉ là một cái suy luận mà thôi. Hiện tại đúng là một cơ hội tốt để chứng thật, huống hồ, nếu như thật là đồng hệ dị năng, hắn rất có hứng thú.

    Ba người lén lút tới gần, khi đến gần mới phát hiện, không chỉ ở trên tường thành có bóng người, ở bên ngoài tường thành còn truyền đến đủ loại tiếng kêu “Chít chít” và tiếng gặm nhắm.

    Bước chân ba người dừng lại, bóng người trên tường thành tuy rằng đưa lưng về phía bọn họ, thế nhưng lại vô cùng quen mắt, mọi người cũng không phải lần đầu tiên gặp mặt, đặc biệt là đối với Tiêu Tử Nhiên.

    “Bùi Thiên Hành?” Tiêu Tử Nhiên nghi hoặc hô một câu.

    Bùi Thiên Hành đứng ở đầu tường nghe thanh âm đột nhiên cả kinh, mới vừa rồi quá mức nhập thần, cư nhiên hoàn toàn mất cảnh giác.

    Bất quá đợi hắn xoay người lại thấy ở phía dưới liền thở dài nhẹ nhõm một hơi: “Tiêu Tử Nhiên, Sở Thiên.”

    Hắn vốn tính toán chờ giải quyết xong chuyện hai người đồng bạn thì sẽ đi hỏi Tiêu Tử Nhiên có thể cho hắn gia nhập đoàn đội, cho dù Tiêu Tử Nhiên không đáp ứng, hắn cũng tính toán lặng lẽ đi theo bọn họ.

    Chẳng qua tai họa xảy ra bất ngờ khiến hắn đối với tính khả thi của kế hoạch sinh ra hoài nghi to lớn — khi tai họa ập đến, trong thành loạn lên, ai còn có thể tìm được ai chứ?

    Không nghĩ tới, cư nhiên lại trùng hợp như vậy gặp mặt ở chỗ này, Bùi Thiên Hành không biết hình dung tâm tình của mình vào giờ phút này như thế nào.

    “Bên ngoài là cái gì? Cậu đứng ở trên đó để làm gì?” Tiêu Tử Nhiên hỏi, có chút khó chịu cảm giác phải ngửa mặt nhìn người khác.

    “Đàn chuột!” Bùi Thiên Hành trầm trọng nói: “Một đàn chuột do những con chuột cực lớn kết thành. Chỉ cần hơn mười giây, chúng nó có thể đem một người gặm thành xương.”

    Ba người ở bên dưới nghe vậy trầm mặc.

    Lại là thú biến dị, mà còn là chuột!

    Cho dù chúng nó không biến dị, bình thường cả đàn cả lũ xuất hiện cũng đủ khiến người ta ghê tởm, hiện tại, còn biến dị…….

    Tiêu Tử Nhiên nghĩ nghĩ nói: “Tôi đi xem thử!” Nói xong cũng không chờ người khác đồng ý, hai cái nhánh cây bay ra, nhanh chóng cố định trên tường thành, cả người cũng bay lên theo.

    “Chúng tôi cũng đi!” Sở Thiên hướng tên bác sĩ hô một tiếng.

    Tên bác sĩ đến đầu tường nghe vậy cũng không nói lời thừa, thả nhánh cây xuống cuốn lấy hai người bọn họ.

    Rất nhanh, Toàn Hiểu Vũ và Sở Thiên, cũng bị kéo lên đầu tường.

    Bùi Thiên Hành nhìn thấy trong lòng kinh ngạc, trước khi tên bác sĩ miễn cưỡng đánh ngang tay với hắn, hiện tại năng lực bị tiêu hao của hắn chậm chạp không chịu khôi phục, mới dẫn đến hai người kia tranh đấu đến chết.

    Mà hắn nhìn thấy bộ dạng vừa rồi của tên bác sĩ lôi kéo hai người kia không chút cố sức, một chút cũng không có bộ dạng suy yếu sau đại chiến, khiến hắn kinh hãi không thôi, trong lòng chứa nhiều suy đoán lại không dám lên tiếng hỏi.

    Bên kia ba người vừa lên tới, liền nhìn xuống dưới chân tường, vừa nhìn một cái liền nhịn không được hút một ngụm khí lạnh.

    Đông nghìn nghịt một mảnh, rậm rạp chi chít. Trọng điểm là chúng nó đều lớn hơn con mèo bình thường một chút, hai mắt đỏ hồng, lộ ra răng nanh sắc bén.

    Đúng vậy! Răng nanh! Chúng nó đều dị biến ra răng nanh!

    “Này…..” Hiện tại ngay cả Sở Thiên cũng nói không ra lời, này phải làm sao để có thể ra khỏi thành?

    Toàn Hiểu Vũ thử đánh vài hỏa cầu vào trong đàn chuột, hỏa cầu rất nhanh đốt cháy bộ lông trên người chúng, những con chuột to lớn bị đốt phát ra tiếng kêu “chít chít” thảm thiết, nhưng khi chúng nó rớt xuống đất, rất nhanh liền bị những con chuột khác bao phủ, hỏa diễm cũng theo đó mà bị dập tắt — chúng nó lựa chọn giết chết đồng bạn có tính uy hiếp để bảo vệ bản thân.

    “Thật sự khó giải quyết.” Thấy một màn kia, Tiêu Tử Nhiên cảm thán nói.

    “Chúng nó sợ lửa!” Toàn Hiểu Vũ khẳng định nói.

    Tiêu Tử Nhiên lắc đầu: “Vô ích, trong đội của chúng ta thêm vào cậu, cũng chỉ ba hỏa hệ dị năng giả, ba người các cậu, có thể đối phó được một đám lớn đến như vậy sao?”

    “Các người nhìn chân tường.” Lúc này, Bùi Thiên Hành lên tiếng nhắc nhở.

    Hắn là người đến nơi này sớm nhất, quan sát đàn chuột một hồi lâu từ sớm đã chú ý tới những con chuột đang đào đất ở chân tường.

    Ba người Sở Thiên lúc này mới theo phương hướng Bùi Thiên Hành chỉ nhìn xuống.

    “Con chuột màu nâu!” Tiêu Tử Nhiên kinh ngạc hô: “Ba con màu nâu! Chúng nó đang làm cái gì?”

    Bởi vì chung quanh quá mờ, tầm nhìn của mọi người vẫn luôn bị đàn chuột đông nghìn nghịt hấp dẫn, Tiêu Tử Nhiên trước đó vẫn không có chú ý tới một mảnh màu nâu ở gốc tường.

    Chương 78: Nguy hiểm ập tới

    “Đào góc tường! Cậu nhìn kỹ chỗ chúng nó đào.” Bùi Thiên Hành đáp.

    Tiêu Tử Nhiên nghe vậy liền chăm chú nhìn kỹ, phát hiện bên cạnh chúng nó hở ra một mô đất. Chẳng qua bởi vì trời quá tối, mọi người khó có thể chú ý tới, chỉ có Bùi Thiên Hành một mực ở đầu tường quan sát chúng nó mới phát hiện ra được.

    “Nền sâu bao nhiêu? Chừng nào thì chúng nó có thể đào xuyên qua?” Sở Thiên hỏi Bùi Thiên Hành, bởi vì hắn vốn chính là người trong căn cứ, hẳn là sẽ biết.

    “Nền được đào sâu khoảng năm thước, tường dày một thước, lấy tốc độ của chúng nó hiện tại, khoảng mười phút!” Bùi Thiên Hành trả lời, ngữ khí có một chút bi tráng.

    Hắn thật sự không biết phải làm gì cho đúng, mười phút, khi nhóm chuột to lớn kia dũng mãnh vào thành phố, kết quả thật không thể tưởng tượng nổi. Hắn hiện tại cho dù chạy vào mật báo cũng không còn kịp rồi.

    “Ha” Tiêu Tử Nhiên ha một tiếng, chỉ thấy hắn thao túng ba nhánh cây bay ra, đồng thời đâm xuyên qua đầu ba con chuột màu nâu kia.

    Đương nhiên, màu sắc chỉ có Tiêu Tử Nhiên mới có thể trông thấy, những người khác nhìn thấy chính là khi ba con chuột không quá khác biệt với những con còn lại đã chết, tốc độ của nhóm chuột đào đất nhất thời chậm lại.

    “Hiện tại không phải đã tranh thủ được một chút thời gian rồi hay sao?” Tiêu Tử Nhiên nói.

    “Sau đó thì sao?” Bùi Thiên Hành hỏi, cho dù tranh thủ được thời gian thì làm được gì chứ?

    “Sau đó? ” Tiêu Tử Nhiên cười, tay phải vung lên, thực vật gần tường thành nhất, điên cuồng sinh trưởng, sau đó bắt đầu thắt cổ đàn chuột.

    Hỏa cầu trong tay Toàn Hiểu Vũ cũng bắt đầu không ngừng bay ra, phối hợp với tên bác sĩ tiến hành đợt công kích đầu tiên.

    Bùi Thiên Hành kinh ngạc với sự tăng trưởng dị năng và hồi phục thể lực của Tiêu Tử Nhiên, mất cả buổi cũng chưa thể hoàn hồn.

    Mãi đến khi Sở Thiên vỗ vỗ bờ vai của hắn: “Anh bạn đưa tôi về thành, tôi đi dẫn thêm người tới.”

    Đối phó với dị thú, đặc biệt là loại tính chất quần thể này, sự trợ giúp của Sở Thiên thật sự rất giới hạn, cho nên hắn phải nhanh chóng bố trí nhân lực, chuẩn bị tốt để ứng phó.

    Bùi Thiên Hành tiễn Sở Thiên đi xong, cũng gia nhập chiến cuộc, bất quá trước mắt hắn đã không thể nào thôi phát thực vật chiến đấu, chỉ có thể quơ nhánh cây, tiến hành công kích có hạn.

    Công kích yếu ớt của hắn dẫn tới Toàn Hiểu Vũ và Tiêu Tử Nhiên đều kinh ngạc nhìn hắn vài lần, nhưng bọn họ cũng không có nói chuyện với nhau, tiếp tục tập trung tinh thần trong chiến đấu.

    Một lát sau, Sở Thiên mang theo nhóm đội viên đuổi tới, Tiêu Tử Nhiên xoay người lại đem đội viên có khả năng chiến đấu từng người đưa lên tường thành, ngay cả đội viện không có dị năng cũng cầm súng gia nhập chiến đấu.

    Lí Nam bị bắt phải ở dưới thành, nhưng mà trong lòng nó đang ôm Tiểu Ngữ và Tiểu Ngưng, lúc này không chịu cô đơn gào khóc kêu to lên.

    Chúng nó có vẻ dị thường hưng phấn, như là ngửi được mùi con mồi vậy, chúng nó hưng phấn giãy giụa ở trong lòng Lí Nam.

    Lí Nam cảm nhận được ý tứ muốn thỉnh chiến của chúng nó, nhưng mà —

    “Không được, mấy đứa còn quá nhỏ, còn chưa tới thời điểm chiến đấu.” Lí Nam dùng sức ôm lấy chúng nó nói.

    “Méo méo méo, méo méo méo méo méo!” Tiểu Ngữ Tiểu Ngưng đồng thời kháng nghị, rất có chút ý tứ muốn tranh luận.

    “Không được! ”

    “Méo méo!”

    “Hai nhóc này!”

    “Được rồi, nếu không thì anh mang theo chúng nó đi lên trên vậy, chỉ cần không ở dưới tường thành sẽ không có nguy hiểm.” Sở Thiên nói.

    Một ngày nào đó, khi chúng nó phát hiện có thể thông qua tinh thần lực cùng Sở Thiên tiến hành câu thông, mỗi khi Lí Nam phản đối chúng nó làm cái gì chúng nó sẽ bắt đầu làm phiền Sở Thiên.

    Sở Thiên bị chúng nó huyên náo đến đau đầu, sau khi cảnh cáo chúng nó một phen mới đồng ý mang chúng nó đi lên.

    “Nhưng mà, lỡ như……” Lí Nam do dự, lỡ mà chúng nó nhảy xuống thì làm sao bây giờ? Chúng nó còn nhỏ lắm.

    Chúng nó vừa rồi đồng ý anh, sau khi đi lên sẽ nghe lời anh, tuyệt không làm bậy.” Sở Thiên xoa xoa mi tâm, hai nhóc con kia vẫn đang không chịu buông tha cứ náo loạn trong đầu hắn, loại buồn phiền này cũng chỉ có chính hắn hiểu.

    “Vậy…… Được rồi, anh Thiên, anh bảo vệ tốt chúng nó.” Lí Nam không còn cách nào đành phải buông tay.

    Mới buông lỏng tay, hai nhóc kia liền thoáng cái lủi vào trong lòng Sở Thiên sau đó bắt đầu một hồi kêu “Méo méo” vội vã.

    Sở Thiên cười khổ, nhưng vẫn đáp ứng Lí Nam: “Yên tâm đi, chúng nó cũng không ngốc.” Nói xong, lập tức xoay người đi.

    Chỉ để lại Lí Nam cùng mấy đội viên không có sức chiến đấu trong đội, đôi mắt ngóng trông nhìn.

    Trên tường thành, bởi vì có thêm đoàn người gia nhập, chiến cuộc thoáng cái có biến hóa. Chân tường đã thủ được, không để những con chuột lớn đó tiếp tục đào bới.

    Kỳ thực mọi người chủ yếu là chiếm ưu thế địa lý, bọn họ đứng ở trên đầu tường cao lớn, đám chuột có mọc thêm mấy cái răng nhanh sắc nhọn cũng không công kích đến bọn họ.

    Căn cứ theo quan sát của Tiêu Tử Nhiên trừ bỏ ba con chuột màu nâu bị giết ra không còn phát hiện thêm chuột dị năng nào khác.

    Cho nên, trận này nói là chiến đấu, nhưng sau một hồi liền thuần túy biến thành đơn phương tàn sát.

    Tiểu Ngữ và Tiểu Ngưng được Sở Thiên mang theo tới đầu tường, hưng phấn ở trên đầu tường nhảy nhót vài cái, lập tức bị Sở Thiên quát bảo ngừng lại.

    Nghe thấy tiếng “Méo” Tiêu Tử Nhiên quay đầu trông thấy Sở Thiên mang theo hai nhóc kia lập tức nói: “Sao cậu đem bọn nó….”

    “Tới đây” Hai chữ này còn chưa nói xong, hắn liền thấy rõ hai nhóc kia, một con màu xanh tựa băng, một con lại đỏ như lửa, màu sắc của chúng nó không quá giống nhân loại, trên người chúng nó vẫn còn bao phủ một tầng quang quyển.

    “Làm sao?” Sở Thiên còn chưa kịp biểu đạt hoàn chỉnh nghi hoặc của bản thân, chỉ thấy hai tên nhóc kia hưng phấn, há miệng, hướng đàn chuột bên ngoài “meo” một tiếng.

    Tiếng “meo” này hoàn toàn khác với khi bình thường.

    Chỉ thấy chúng nó há miệng ra, trong miệng Tiểu Ngữ xuất hiện một con rắn lửa phi nhanh ra, khí thế như dời núi lấp biển lọt vào đàn chuột, lập tức quét sạch một mảnh lớn.

    Tiểu Ngưng mở miệng, một trận mũi tên băng nhọn như mưa bắn xuống, thành quả cũng là một mảnh thanh sạch.

    Công kích của mọi người trong nháy mắt đình trệ, tất cả mọi người bị hiệu quả này làm cho sợ ngây người. Hai vật nhỏ này mới bao nhiêu đâu? Uy lực như vậy, hoàn toàn có thể giết chết đám dị năng giả bọn họ a!

    Nếu như chúng nó lớn lên, sức chiến đấu kia sẽ có bao nhiêu kinh khủng?

    Hai nhóc kia phóng xong sóng công kích thứ nhất, lập tức đắc ý dào dạt vòng quanh Sở Thiên đòi thưởng, cầu khen ngợi.

    Sở Thiên cười khổ, dù sao tác dụng của hắn trong cuộc chiến này không lớn, vì thế rõ ràng phải làm bảo mẫu của hai tên này, chỉ huy chúng nó chiến đấu.

    Này quả thực là chỉ đâu đánh đó, mỗi lần công kích là quét sạch một mảnh, cảm thấy sảng khoái cực kỳ, Sở Thiên cảm thấy này so với tự mình chiến đấu còn muốn thống khoái hơn.

    Ngoài thành, ở lối ra vào chính.

    Hôm nay bầu trời tối đen quỷ dị, đám mây đen kia dừng trên không trung J thị, vẫn không nhúc nhích.

    Cửa vào thành đã sớm đóng kín, nhưng khác với ngày thường chính là sau khi bọn lính đóng cửa thành, trên tường thành xuất hiện rất nhiều vũ khí hạng nặng.

    Mọi người ngoại thành lúc này bắt đầu khủng hoảng, bầu không khí không bình thường này khiến bọn họ rốt cục cảm nhận được nguy hiểm.

    Một vài người đàn ông cường tráng rốt cục nhịn không được bọn họ chạy đến cửa thành, ý đồ gõ mở cửa vào thành.

    “Van cầu các người, hôm nay không bình thường! Để chúng tôi trốn vào trong đi! Chỉ một đêm thôi, chúng tôi cam đoan, ngày mai sẽ lập tức ra khỏi thành!”

    “Mở cửa! Mở cửa! Cứu mạng!”

    “Chúng tôi chỉ trốn một đêm thôi, cầu xin các người.”

    Nhưng mà trả lời bọn họ chính là một băng đạn, bất quá chỉ là mang tính chất cảnh cáo, cũng không có bắn trúng người.

    Vì thế có người chửi ầm lên, mắng người ở bên trong lang tâm cẩu phế* (Tương tự lòng dạ chó tha.) thấy chết mà không cứu.

    Còn có người bắt đầu phá cửa, lợi dụng hết thảy công cụ có thể lợi dụng trong tay.

    Sợ hãi hoảng hốt khiến con người có dũng khí.

    Nhưng mà cũng không có tác dụng gì.

    Bọn họ lại nghênh đón một băng đạn, lần này, không còn nể tình nữa, chỉ cần là người tham gia đập phá, đều không lưu tình chút nào bị bắn chết.

    Cuối cùng có người lui bước, bọn họ về tới lều trại tạm thời, khẩn trương, sợ hãi, kích động hoảng hốt, nhưng lại không có cách nào khác.

    Có người muốn chạy trốn, nhưng lại phát hiện không có chỗ nào có thể trốn, chỗ an toàn nhất ở ngay phía sau họ, nhưng mà ̣ bọn họ không thể đi vào.

    Sợ hãi qua đi, nối gót chính là tuyệt vọng điên cuồng! Gặp tai ương đầu tiên chính là những phụ nữ bán thân xác, các nàng vô y vô kháo* (Không ai nương tựa, không người thân.), ở loại thời điểm này biến thành đối tượng bị đám đàn ông điên cuồng phát tiết.

    Bọn họ vốn chính là một đám người không được hoan nghênh, ở trong mạt thế không có chế tài không có ràng buộc, sẽ hiện ra một mặt tàn ác nhất của nhân tính.

    Tiếng la hét của phụ nữ vang lên, trong thanh âm tràn ngập thống khổ và tuyệt vọng.

    Không có tiếng cầu xin, bởi vì các nàng căn bản không có cơ hội cầu xin!

    Nguy hiểm còn chưa đến, bọn họ lại bắt đầu vô sỉ giết chóc.

    Tuyệt vọng lan tràn ở ngoài thành.

    Phương Tấn là dị năng giả duy nhất ngoài thành cũng là một trong số ít những người có xe.

    Thời điểm có người mưu đồ đập mở cửa thành, hắn liền mang theo hai tên hồ bằng cẩu hữu* (Bạn xấu.) trước một bước lái xe chạy trốn.

    Nhưng mà, chỉ hơn mười phút đồng hồ, bọn họ vốn lái xe chạy như vậy lại nhanh chóng lái trở về.

    Phương Tấn mở ra một đường xe chạy đến tận cửa thành mới dừng lại.

    Binh sĩ trên tường thành lập tức giơ súng đề phòng, e sợ cho rằng những người ngoài thành đó lại xuất hiện thêm con thiêu thân.

    Ngoài thành hỗn loạn bọn họ trông thấy, bọn họ đồng tình những kẻ yếu ớt bị giết hại, thế nhưng bọn họ cũng không làm được gì.

    Phương Tấn từ trên xe nhảy xuống tới, thở hổn hển hô to với binh sĩ canh phòng: “Đừng nổ súng! Đừng nổ súng! Nó…… Chúng nó….. Chúng nó đến đây….. Rất nhiều rất nhiều….. Rất nhiều….. Mau cho tôi vào đi, tôi là dị năng giả, tôi có thể chiến đấu, cầu xin các người, mau để tôi vào đi….. Chúng nó sắp tới rồi….. Sắp tới rồi!”

    Phương Tấn nói năng lộn xộn gào khóc, nước mắt nước mũi đồng loạt chảy, hai người cùng hắn đồng hành kia cũng là giống y như vậy, bọn thậm chí ngay cả nói cũng không nói được, chỉ biết điên cuồng đập cửa thành.

    Thuộc truyện: Mạt thế trọng sinh chi trọng hoạch tân sinh