Home Đam Mỹ Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích – Chương 68: Kinh hỉ, tin tức xác thực của tiểu cô

    Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích – Chương 68: Kinh hỉ, tin tức xác thực của tiểu cô

    Thuộc truyện: Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích

    Doanh địa thứ hai thay vì nói là doanh địa, còn không bằng nói là một trung tâm an trí tạm thời, nó không giống doanh địa trước là tiểu khu sa hoa nào đó, nơi đây vốn là sân vận động của thành thị. Nghe nói lúc đó người phụ trách nơi đây dẫn đội đến nơi đây, nhìn trúng sân vận động chỉ có vài cánh cửa lớn, tương đối dễ phòng thủ.

    Mấy cánh cửa của sân vận động đều đóng, chỉ chừa một cửa vào dưới đáy. Dị năng của ba người Tiêu Tử Lăng đều có chứa ưu thế phương diện tốc độ, ngược lại không tốn quá nhiều thời gian tìm được cửa vào chính xác.

    Vẫn giao nộp tinh hạch tương đồng, ba người Tiêu Tử Lăng tiến vào doanh địa này, chẳng qua sự quản lý của doanh địa này thập phần hỗn độn, căn bản không có cái gọi là đăng ký tin tức các loại, không có biện pháp, chỉ có thể túm một người lại hỏi thăm một chút, may mắn bởi vì điều kiện của doanh địa này tương đối gian khổ, người tới nơi này không nhiều như doanh địa trước. Ba người thương lượng một chút, mỗi người phụ trách một khu, bắt đầu tuần tra.

    Bọn Tiêu Tử Lăng tốn thời gian tại doanh địa này tròn gấp ba so với doanh địa trước, mới tìm tòi được tình hình đại thể của sân vận động, đáng tiếc vẫn không có tin tức của tiểu cô, lúc này mặt trời đã dần dần xuống tây, ba người Tiêu Tử Lăng không dám chần chừ nữa, chạy thẳng đến mục tiêu sau cùng.

    Tiêu Tử Lăng chỉ có mong đợi doanh địa sau cùng này có thể có tin tức tốt, bằng không cậu chỉ có thể mang theo tiếc nuối trở về.

    Doanh địa sau cùng là một tiểu khu biệt thự, chỉ cần phí vào tràng thôi đã mắc hơn gấp ba so với hai doanh địa kia. May mắn bọn Tiêu Tử Lăng cái gì cũng thiếu, chỉ không thiếu mỗi tinh hạch, Lục Vân Đào trực tiếp vứt ra một viên tinh hạch cấp một liền đi vào trong. Đơn vị chuyển đổi của nơi đây là một viên tinh hạch cấp một bằng 100 miếng tinh hạch cấp 0. Vốn cần phí vào tràng là 90 miếng tinh hạch cấp 0, một miếng tinh hạch cấp một là đã có thể trung hoà được, thậm chí còn có dư.

    Tuy rằng phí vào tràng mắc, nhưng phương tiện với quản lý bên trong so sánh với hai doanh địa trước, thì hoàn toàn không ở trên cùng một đẳng cấp. Ba người Tiêu Tử Lăng vừa mới đi vào, đã được nhân viên công tác trực ban mang đi chỗ đăng ký đăng ký tin tức.

    Nhân viên tiếp tân chỗ đăng ký là một thiếu nữ diện mạo thanh tú, thấy ba người đến, cười lấy ra ba tấm bảng biểu, để cho ba người đăng ký.

    Tiêu Tử Lăng thấy thế vội vàng đẩy lên biểu tình nghi hoặc hỏi: “Vị tỷ tỷ này, cái này là làm gì vậy?” Trong ba người chỉ có cậu có thể hỏi như vậy, ai biểu cậu có khuôn mặt ngây thơ kia chứ.

    “Tiểu đệ đệ, đây là tin tức đăng ký của các em, có dị năng hay không quan hệ đến hoàn cảnh với nội dung làm việc mà các em cư trú, người sống sót đến nơi đây bất luận có dị năng hay không đều phải làm việc.” Thiếu nữ thanh tú thấy hỏi chuyện chính là một thiếu niên, khuôn mặt mang tính trẻ con mang theo nghi hoặc thấy thế nào cũng đáng yêu thế ấy, tâm tình cô tốt đương nhiên ‘biết sẽ không không nói, nói sẽ không không hết’, còn có lòng tốt nhắc nhở, “Đừng xem thường phần tư liệu này, người thường muốn sinh hoạt ở chỗ này, cần phải trả cái giá rất lớn, vì vậy có dị năng vẫn nên điền lên so ra tốt hơn, bằng không. . .” Đột nhiên nghĩ tới cái gì, cô biến sắc, không dám nói thêm gì nữa. Trong lòng cô có chút hối hận, thế nào ban nãy xung động như thế, nói lời không nên nói.

    Tiêu Tử Lăng nghe vậy cả kinh trong lòng, xem ra doanh địa này quản lý đối với người sống sót rất nghiêm ngặt, đối đãi người thường sợ rằng cực kỳ hà khắc, ba người nhìn thoáng qua nhau, không dám tùy ý điền phần bảng biểu này.

    Tiêu Tử Lăng nghĩ nghĩ, điền dị năng tốc độ, sau đó để cho hai người bên cạnh nhìn nhìn, ánh mắt hai người sáng ngời, biết bản thân nên điền thế nào.

    Tiêu Tử Lăng điền xong đầu tiên, liền giao bảng biểu cho cô gái kia, trên mặt treo lên nụ cười đáng yêu nói: “Tỷ tỷ, em còn có một thân nhân có thể cũng đi tới doanh địa này, không biết chúng em có thể tra tìm một chút hay không?”

    Thiếu nữ thấy ba người tuyệt không có điều phản ứng đối với lời nói vừa rồi của cô, vốn còn có một chút lo lắng nhỏ liền biến mất, lúc này nghe thấy tiểu thiếu niên đáng yêu kêu thân thiết như thế, cũng không muốn làm khó cậu, liền nói: “Tra tìm thì có thể, bất quá phải trả phí cố vấn, như vậy đi, tỷ tỷ thu em giá thấp nhất, chỉ cần 50 viên tinh hạch cấp 0, giúp em tra tìm toàn bộ.” Ba người này đều là người biến dị tốc độ, thoạt nhìn sẽ không có quá nhiều tinh hạch, bản thân vẫn nên cho một sự tiện lợi đi. Thiếu nữ thương xót trong lòng, liền tự chủ trương mở ra một cửa sau nhỏ.

    Tiêu Tử Lăng lấy xuống ba lô, đưa tay vào, làm bộ đang móc tinh hạch, kỳ thực là lấy ra một viên tinh hạch cấp một từ trong không gian. Tinh hạch cấp 0 vốn không nhiều, dù sao hiện tại bọn họ cơ bản đều dùng tinh hạch cấp một để tu luyện, mấy viên tinh hạch cấp 0 kia là chiến lợi phẩm khi xuống xe dọc đường giết tang thi có được, đều đã tiêu hao sạch ở hai doanh địa trước đó. Hiện tại chỉ có thể lấy ra tinh hạch cấp một tồn kho.

    Cẩn cẩn thận thận cầm một viên tinh hạch cấp một trong tay giao cho cô gái kia, cô gái nhìn mà có chút lòng chua xót, đứa trẻ đáng thương bao nhiêu a, một viên tinh hạch cấp một này chỉ sợ là đã phí sức của chín trâu hai hổ mới có được đi, bằng không thế nào có thể quý trọng như thế chứ, ngay cả giao ra cũng yêu thương với không nỡ như vậy.

    Lục Vân Đào với Tào Dương thấy thế vội vàng cúi đầu cố nén nụ cười, lần này, lại bắt đầu giả bộ rồi, hiện tại tinh hạch cấp một ở tiểu đội của bọn họ, thuộc về đơn nguyên phân phối cơ sở, mỗi tuần mỗi người có thể được phân phối ít nhất trên năm miếng, không tính là thứ khan hiếm thế nào có thể để cho Tiêu Tử Lăng biểu hiện đau lòng như vậy.

    Năng lực làm việc của thiếu nữ thanh tú vẫn rất mạnh, sau khi Tiêu Tử Lăng cung cấp tính danh của tiểu cô với bạn trai của tiểu cô, không đến mười phút đã tìm được tin tức xác thực, điều này làm cho Tiêu Tử Lăng vừa mừng vừa sợ, thiếu chút nữa đã lệ nóng doanh tròng, tâm vốn treo cao thoáng cái an ổn lại, cậu rất sợ lần này sẽ không công mà về, càng sợ tiểu cô khi mạt thế giáng lâm đã gặp bất hạnh.

    Lục Vân Đào vỗ vỗ bờ vai của cậu, có cổ vũ cũng có chúc mừng, dọc đường đi tới, tuy rằng trên mặt Tiêu Tử Lăng hết thảy đều bình thường, thế nhưng anh lại có thể cảm thụ được tâm tình nôn nóng của cậu, đúng vậy, thân nhân của mình không biết sống hay chết, không thể nghi ngờ khiến cho người ta giày vò.

    Thiếu nữ thanh tú cười nói: “Kiều Tân Vũ là một người dị năng hệ phong đó, bọn họ ở tại biệt thự số 37 khu B, tiểu đệ đệ, lần này em có chỗ dựa rồi. Như vậy đi, ngày hôm nay, chị không an bài nhà ở cho các em trước, em đến chỗ Kiều Tân Vũ trước, nếu bọn họ nguyện ý tiếp nhận em, chỉ cần Kiều Tân Vũ lại đây làm một thủ tục là được.” Cô rất vui cho Tiêu Tử Lăng, nơi đây là cường giả vi tôn, có một chỗ dựa kiên cố so với cái gì cũng mạnh hơn nhiều.

    Tiêu Tử Lăng cũng là một mảnh mừng rỡ, vẻ mặt cảm kích nói: “Cảm tạ tỷ tỷ nha.”

    Ánh mắt tròn tròn mang theo cảm kích, toét miệng mỉm cười ngọt ngào, chữ manh trực tiếp từ từ dâng lên ở trong lòng thiếu nữ thanh tú, cũng không nhịn nổi nữa, trực tiếp hung hăng ngắt một phen trên khuôn mặt hồng mìn mịn của Tiêu Tử Lăng, cười nói: “Không cần cảm tạ chị nha, thực sự là đáng yêu, để cho chị niết một phen coi như đã báo đáp chị rồi.”

    Nụ cười của Tiêu Tử Lăng suy sụp xuống tại chỗ, ách. . . Cậu đụng phải sắc nữ?!

    Lục Vân Đào với Tào Dương cũng nhịn không được nữa, bật cười tại chỗ, tên nhóc này, thích giả đáng yêu, vô sỉ bán manh, hiện tại bị ăn đậu hũ cũng là đáng đời.

    Có lẽ vẻ mặt đau khổ của Tiêu Tử Lăng quá khôi hài, thiếu nữ thanh tú cũng phì cười không ngừng trực tiếp nở nụ cười khanh khách.

    Ở trong một mảnh bầu không khí sung sướng, ba người đi ra chỗ đăng ký tin tức. Vừa ra khỏi cửa, Tiêu Tử Lăng giơ mạnh hai tay lên hô to một tiếng: “Ya!” Cậu rất vui vẻ, mạt thế cậu vẫn không phải cô đơn một mình, cậu còn có tiểu cô.

    Ba người không hề dừng lại, trực tiếp chạy tới biệt thự số 37 khu B, dọc đường đi đến, không thấy một chút hỗn độn, có thể thấy được người phụ trách của doanh địa này phi thường có thủ đoạn trên quản lý.

    Rất nhanh ba người đã tìm đến nơi, cửa hoa viên mở rộng, ba người đi tới trước cửa biệt thự, Tiêu Tử Lăng cố nén tâm tình kích động, gõ vang cửa nhà biệt thự.

    Hồi lâu, một thanh âm thanh thúy, mang một chút bất mãn vang lên ở bên trong: “Tiêu Tình Vân, còn không đi mở cửa cho tôi.”

    Tiêu Tử Lăng nghe nói như thế, khuôn mặt vốn tràn đầy nụ cười thoáng cái âm trầm xuống.

    Thuộc truyện: Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích