Home Đam Mỹ Mè Xửng (Ngưu Bì Đường) – Chương 37: Về phiên ngoại Mè xửng

    Mè Xửng (Ngưu Bì Đường) – Chương 37: Về phiên ngoại Mè xửng

    Thuộc truyện: Mè Xửng (Ngưu Bì Đường)

    Định tính viết vào cuối post trước mà thôi viết riêng ra một post  Nói chung tình hình phiên ngoại Mè xửng như này:

    Ngày 12.9.2016, theo như trong Trường Bội, sau khi viết xong tác giả có nói là đã viết phiên ngoại 1, và trong đó có thịt tươi thịt ngon thịt tỏa hương =)) nói chung thịt đậm đà cho anh em thưởng thức.

    Thế nhưng… đừng tin tác giả lừa đấy =((( Vì lúc tác giả viết xong là 12.9.2016, và thật sự lúc mình xin per, ngày 30.11 tác giả trả lời, thì khi đó vẫn chưa hề có phiên ngoại nào nhé:)) Lúc ấy mình cũng sốt ruột lắm, nên chị tác giả đồng ý cho làm rồi mình còn hỏi tiếp “Chị ơi chị có tính viết phiên ngoại hơm, em thấy truyện có thêm phiên ngoại càng hay á”. Nhưng chị tác giả đã phũ lại rằng: “Chị chưa định viết em ạ.” T v T Vâng, và cho tới bây giờ, ở trên Trường Bội vẫn còn rất nhiều bạn đang mòn mỏi hỏi chị ơi phiên ngoại đâu?!!!

    Theo dõi weibo của tác giả, chị có viết 1 đoạn ngắn ngủn các thụ làm gì trong ngày lễ độc thân 11.11 (cũng là ngày sale khủng bên TQ), Lăng Yến mua đống gel bôi trơn về muốn làm cho đã với Diệp Triêu bởi lần trước làm đã là 10 năm trước T v T

    Vâng, viết vậy thôi cơ mà đó là bả á, cmn thả bả thiệt dữ dội T v T

    Còn ngày 27.12.2016, tác giả có viết trên weibo là chị muốn đổi nội dung phiên ngoại. Lúc đầu chị còn muốn để 2 người tiếp tục ở lại tiểu đoàn trinh sát. Cơ mà sau 3 tháng, suy nghĩ dần biến đổi, chị không muốn để 2 người ở lại trong quân đội nữa. 12 năm thanh xuân, 10 năm ly biệt, đã là quá đủ rồi.

    Tương lai chị không muốn bọn họ trải qua cảnh sinh ly tử biệt, không còn lính tiên phong đột kích Lăng Yến, cũng không còn tay súng bắn tỉa Diệp Triêu, chỉ còn Đường Đường ngọt ngào cùng với anh Triêu Triêu đã đợi cậu suốt đằng đẵng 10 năm thôi.

    Trong truyện Yêu đội, cũng có đoạn Lăng Yến bàn bạc với Diệp Triêu giải ngũ nhé.

    Vâng, theo dõi weibo chị thật cảm xúc của tớ cứ như đồ thị hình sin, lúc mong lúc chờ, lúc hụt hẫng lúc mừng rỡ vì còn thấy hy vọng. Nhưng…

    Gần đây, trong 1 stt trên weibo, chị có bảo là muốn viết tiếp phiên ngoại của 1 số truyện. Có vài bạn đã hỏi chị ơi chị có viết phiên ngoại của Mè xửng không. Và các bạn biết tác giả trả lời sao hơm? “Không hiểu vì sao không viết được phiên ngoại Mè xửng.”

    T________________________T Gương mặt tớ lúc đó đúng là như vậy đấy ; v ;

    Nói chung là, trên Trường Bội truyện vẫn đang để tag ‘còn tiếp’ nhưng hy vọng ngoại truyện thì cũng khá mong manh T v T Nếu một ngày tác giả viết tiếp ngoại truyện, tớ nhất định sẽ làm nốt, các bạn yên tâm T v T

    Thuộc truyện: Mè Xửng (Ngưu Bì Đường)