Home Đam Mỹ Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 117

    Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 117

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

    (Ai mà rất rất sợ ma đừng đọc nha, thực ra cũng k có gì đáng sợ đâu 😁😁.)

    Từ Viễn đi đến trước quầy, hướng tiểu cô nương đang bộn rộn với bắp rang bơ nói: “Cho tôi một vé chạy trốn.”

    Tiểu cô nương sửng sốt một chút, buông bắp rang trong tay ra, cố ý hỏi Từ Viễn một lần: “Tiên sinh, ngài xác định là muốn một vé chạy trốn?”

    Từ Viễn gật gật đầu: “Đúng vậy, chạy trốn, đạo diễn Phó Chân.”

    Tiểu cô nương đóng dấu một vé chạy trốn, nhìn thoáng qua Từ Viễn, có chút không yên tâm mà hỏi: “Ngài biết đây là một bộ phim kinh dị sao?”

    “Đương nhiên.” Từ Viễn gật gật đầu, nếu không phải phim kinh dị hắn còn chẳng thèm tới xem đâu!

    “Vậy chúc ngài may mắn,” tiểu cô nương cảm thấy mình không có gì để nói, bất quá ngay lúc Từ Viễn sắp vào thính phòng, nàng vẫn mở miệng gọi Từ Viễn lại, dặn dò hắn nói, “Có cái tình huống khẩn cấp gì, ví dụ như chân ngài mềm chạy ra ngoài không được, có thể hướng máy theo dõi ở góc phòng kêu hai tiếng, chúng ta sẽ lập tức phái người mang ngài ra ngoài.”

    Từ Viễn: “……”

    Các ngươi đây là rạp chiếu phim vẫn là phòng khủng bố a?

    “Lúc trước có người ở nơi này xem tới mức chân mềm chạy ra ngoài không được sao?” Từ Viễn có chút tò mò hỏi.

    “Phim Chạy trốn, ngài là người thứ nhất xem, tình huống như thế nào chúng tôi tạm thời còn không rõ ràng lắm, nhưng lúc trước khi bách hoa chiếu từng xuất hiện qua tình huống này, sau lại là nhân viên công tác chúng ta đi vào đem hắn nâng ra.”

    Từ Viễn gật gật đầu, hướng tiểu cô nương vươn tay: “Được rồi, tôi đã biết, đem vé cho tôi đi.”

    Tiểu cô nương thập phần thận trọng mà đua vé cho Từ Viễn, trong nhất thời Từ Viễn cảm giác không phải hắn vào rạp chiếu phim, cái tiểu cô nương này không phải là kể lừa đảo mà Phó Chân lão cẩu mới tới đó chứ, cha mẹ ơi, hiện tại mời thủy quân còn chưa đủ, ngoại tuyến còn muốn làm một bộ mới đủ.

    Nhưng mà, thời điểm Từ Viễn đi vào sảnh, hắn rốt cuộc hiểu rõ tại sao tiểu cô nương bán vé vì cái gì trước khi hắn mua vé sẽ năm làn bảy lợi hỏi lại hắn có thật sự muốn mua vé chạy trốn hay không, vì tiểu cô nương thật sự lo lắng hắn ở đại sảnh xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

    Bởi vì một đại sảnh to như vậy, lại trống không, chỉ có một người là hắn, hiện tại tuy rằng là mùa hè, nhưng trong đại sảnh có mở điều hòa, thập phần mát mẻ, nhưng loại mát mẻ này trong bầu không khí nào đó lại biến thành âm lãnh.

    Trong lúc nhất thời Từ Viễn cũng không biết nên hy vọng 《 chạy trốn 》 là một bộ phim hay, hay vẫn là một bộ phim rác.

    Hắn bắt đầu hối hận vừa rồi kiên trì muốn xem 《 chạy trốn 》, trách không được tiểu cô nương vừa rồi nói với hắn nhiều như vậy, Từ Viễn tìm được vị trí ngồi của mình, nhìn nhìn xung quanh trong lòng có chút xúc động.

    Việc này cũng phải trách Phó đạo, ngươi định ngày nào chẳng được cứ một hai phải vào ngày tết Trung Nguyên, mẹ nó ai dám tới xem phim kinh dị của các ngươi vào ngày này a!

    Bất quá Từ Viễn vẫn kiên trì mà làm người xem duy nhất trong sảnh, đã tới thì an tâm ở lại, mười bộ phim kinh dị năm trước được mọi người bầu cử hay nhất hắn đều đã xem qua, tuy rằng đều rất khủng bố, cái dạng màn ảnh gì đều có, nhưng cũng không nghiêm trọng đến nỗi bị dọa đến mềm chân, nhiều nhất chính là vào buổi tối sẽ khó ngủ ngon, sẽ gặp ác mộng.

    Trước màn hình đang chiếu quảng cái, Từ Viễn lấy điện thoại ra muốn lên mạng tra xem một chút, bỗng nhiên lại nhớ tới mình là người xem đầu tiên, cẩu so Phó Chân còn tốt hơn.

    Đã đến giờ, điện ảnh đúng giờ truyền phát, logo rồng vàng cũng âm nhạc trôi qua, không biết vì cái gì, nhìn đến này rồng vàng này, trong lòng Từ Viễn trong lòng đột nhiên yên ổn rất nhiều, cảm giác giống như có chính khí hộ thể, dáng ngồi của hắn không khỏi ngay ngắn hơn nhiều.

    Điện ảnh chính thức bắt đầu.

    Trên du thuyền đang tiến hành một bữa tiệc long trọng, dưới nên nhạc dương cầm nhẹ nhàng, là hình ảnh các quý phụ đang giơ chén, trò chuyện những điều thú vị gần đây, Chu Ôn Lương mặc một bộ tây trang màu đen, đứng ở bậc thang, nhìn xuống đám người phía dưới, hồi lâu sau, hắn ngẩng đầu nhìn về phía màn đêm, sau đó nâng tay che hai mắt mình lại.

    Mở đầu bộ phim《 chạy trốn 》không giống phim kinh dị, mà lại giống phim ca nhạc, Từ Viễn không khỏi thả lỏng hơn, lưng tựa vào sau ghế mềm, còn rất nhàn rồi mà ăn hai miếng bỏng ngô, hắn từ những bộ điện ảnh trước của Phó Chân liền biết được kỹ thuất diễn của Chu Ôn Lương rất tốt, hiện tại hắn lại đảm đương vai chính trong bộ phim, kỹ thuật diễn càng thêm tinh vi.

    Trên màn hình Chu Ôn Lương đột nhiên hướng phía bên phải hành lang chạy tới, hắn nhìn thấy ai? Từ Viễn ngồi thẳng thân thể, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm màn hình, ánh đèn trong hành lang không được sáng lắm, hơn nữa màn ảnh có chút vội, khiến cho trong lòng Từ Viễn cũng thực khẩn trương.

    Chu Ôn Lương dừng bước trước một gian nhà biển số phòng 147, hắn giơ tay gõ cửa, nhưng không có người đáp lại hắn, hắn hơi do dự một chút giơ tay đem cánh cửa trước mắt mở ra, trong phòng tối đen như mực, hô hấp của Từ Viễn cũng nhanh dần, phối hợp bối cảnh âm nhạc có điểm quỷ dị, hắn cảm thấy sẽ có một cái Safako hoặc Seaki Kayako chui ra.

    Nhưng ngoài dự kiến của hắn, Chu Ôn Lương duỗi tay đen phòng đèn bật lên, trước mắt chỉ kà một phòng ngủ đơn giản, khăn trải giường đệm chăn đều thực chỉnh tề, thoạt nhìn đã lâu không có người cư trú, hết thảy đều thực bình thường, chẳng qua biểu tình của Chu Ôn Lương lại nói cho Từ Viễn tất cả không có đơn giản như vậy.

    Sau một hồi khi Ôn Lương từ trong phòng đi ra, dèn trong hành ang rều vụt tắt, bốn phía lâm vào một mảnh tĩnh mịch, đám người nào nhiệt dường như đều đã ngủ say, Chu Ôn Lương cũng nhận thấy được nơi này dị thường, hắn rời đi hành lang, đi ra bên ngoài du thuyền, phát hiện đám người náo nhiệt vừa rồi đang dùng cơm, khi nhìn thấy hắn lại đây còn hướng hắn vẫy tay kêu hắn lại ăn cơm.

    Từ Viễn cảm giác minh có chút không hiểu bộ phim này, bộ điện ảnh này rốt cuộc muốn thông qua cái thủ đoạn gì tới xây dựng hơi thở khủng bố đâu? Vì cái gì kêu chạy trốn đâu? Vừa rồi phòng ngủ trong hành lang kia chụp rất tốt, nhưng nếu kế tiếp điểm khủng bố vẫn là cái dạng này, vậy bộ điện ảnh này chỉ sợ liền không đạt tiêu chuẩn.

    “Ngươi vừa rồi vì cái gì đột nhiên chạy đi?” Phía sau truyền đến thanh âm một người nam nhân, Chu Ôn Lương quay đầu nhìn lại, là Tằng Tinh Khả.

    “Tôi nhìn thấy một tiểu cô nương mặc một chiếc váy màu hồng nhạt làm mặt quỷ với tôi, còn có……” Còn có cái gì, Chu Ôn Lương lại là không có nói ra.

    Tằng Tinh Khả chậm rãi nhếch môi cười với Chu Ôn Lương, nói một câu hoan nghênh, vẻ mặt của hắn thoạt nhìn như là đang cười, chính là trong ánh mắt lại ngấn lệ lập loè.

    Từ Viễn như cũ không hiểu, bất quá hiện tại hắn đã bị bộ điện ảnh này hấp dẫn, bức thiết mà muốn biết kế tiếp bộ điện ảnh này sẽ phát triển ra sao. Còn có Tằng Tinh Khả xuất hiện cũng cho Từ Viễn một kinh hỉ, trước khi xem bộ phim này, Từ Viễn kỳ thật đối kỹ thuật diễn của Tằng Tinh Khả không ôm có bất luận hy vọng gì, nói dễ nghe một chút thì là Tằng Tinh Khả là đóng âm lương để tiến đoàn phim, không dễ nghe còn không phải là đi cửa sau sao, chính là hắn mắng không lại fans Tằng Tinh Khả, cho nên lời này chỉ có thể nghẹn ở trong bụng.

    Hiện tại xem biểu diễn của Tằng Tinh Khả thế nhưng cũng không có trở ngại, tuy rằng so ra kém Chu Ôn Lương, nhưng là cũng tuyệt đối không có kéo chân sau.

    Trong điện ảnh, Chu Ôn Lương cùng Tằng Tinh Khả nhận thấy được dị thường trên con thuyền, muốn đến tầng trệt du thuyền tra xét, lại ở trên đường tra xét lần nữa gặp được bé gái mặc váy hồng, khi Tằng Tinh Khả nhìn thấy bé gái linh hồn nhỏ bé như sắp bay đi, Chu Ôn Lương dùng sức lực thật lớn mới bắt được Tằng Tinh Khả, không làm hắn đi theo bé gái biểu tình ns mất ở cuối hành lang.

    “Đó là con gái tôi.” Chờ đến khi bé gái đi xa, Tằng Tinh Khả quay đầu hướng Chu Ôn Lương nói,

    “Con gái ngài?”

    “Nó đã chết”

    Nói xong, Tằng Tinh Khả tùy tay đem cánh cửa một phòng bên cạnh mở ra, cùng Chu Ôn Lương đi vào, bài trí trong gian phòng này giống phòng vừa nãy mà Chu Ôn Lương mở ra, hắn muốn hỏi Tằng Tinh Khả hiện tại có thấy cùng cảnh tượng như mình hay không, nhưng mà Chu Ôn Lương vừa chuyển đầu, Tằng Tinh Khả lại không thấy bóng dáng.

    Trong phòng một mảnh tĩnh mịch, bên ngoài hành lang truyền đến một chuỗi tiếng bước chân, một loại sợ hãi xâm nhập vào trong lòng Chu Ôn Lương, tiếng bước chân ở bên ngoài phòng dừng lại, Chu Ôn Lương nghe thấy tiếng móng tay xẹt qua ván cửa, trong đầu hắn bỗng nhiên xâm nhập một đoạn ký ức, chờ đến khi Chu Ôn Lương lấy lại tinh thần, thanh âm kia đã biến mất, trời cũng sáng.

    Hắn đẩy cửa ra, đi ra ngoài, hành lang tối tăm biến thành hàng hiên cũ nát, rất nhiều lãi hàng xóm hướng hắn vẫy tay chào hỏi.

    Từ Viễn hơi thả lỏng tâm tình, hắn hít một hơi, xem ra cánh cửa trong du thuyền này có thể xuyên qua thời gian.

    Chu Ôn Lương từ tòa dân cư đi ra, dọc theo cầu thang quanh co, hắn đi dạo xung quanh mà không có mục đích, trời đang mưa bay bay, cả tòa tiểu trấn bị một loại không khí âm trầm bao phủ, Chu Ôn Lương đi đến một hẻm nhỏ bỗng như có cảm giác hắn dừng bước chân quay đầu nhìn về bên trong ngõ nhỏ, rồi sau đó lã chã rơi lệ.

    Một cái nữ nhân mặc sườn sám đỏ thướt tha lả lướt, trong tay cầm một cây dù màu vàng, từ ngõ nhỏ hướng hắn chậm rãi đi tới.

    Là Tưởng Ảnh!

    Từ Viễn liếc mắt một cái liền nhận ra nữ nhân này là ai, Tưởng Ảnh đã từng là nhân vật cấp nữ thần, nhưng không giống những ngôi sao khác, cho dù 30, 40 tuổi vẫn muốn đóng vai nữ minh tinh 18 tuổi, Tưởng Ảnh tại rất sớm trước kia liền thản nhiên tiếp thu sự thật chính mình đang già đi, hơn nữa cũng tiếp xúc qua một ít nhân vật là nữ trung niên, mà hiện giờ Tưởng Ảnh xuất hiện ở trên màn hình, giống như trẻ lại không ít, mang theo một chút ý nhị khác, phong thái nữ thần vẫn như cũ.

    Từ Viễn vốn dĩ cho rằng nữ nhân này có thể là bạn gái cũ của Chu Ôn Lương, nào biết khi Tưởng Ảnh đi đến trước mặt Chu Ôn Lương, Chu Ôn Lương lại kêu một tiếng mẹ.

    Kế tiếp Chu Ôn Lương đi theo Tưởng Ảnh về tới gian phòng quen thuộc, không khí trong phim giống như vào giờ phút này trở nên ấm áp lên.

    Từ Viễn hoàn toàn quên mất hồi nãy mình sợ tới mức thiếu chút nữa hét lên, hắn không khỏi hoài nghi, Phó Chân chụp bộ phim này thật sự là phim kinh dị sao? Như thế nào hiện tại hai cái màn ảnh cho hắn cảm giác càng như là một bộ tiểu nòng nọc tìm mẹ, bất quá tiết tấu nhưng thật ra nắm chắc đến không tồi, có cấp có hoãn.

    Kế tiếp chính là quá trình sinh hoạt bình thường của Chu Ôn Lương cùng Tưởng Ảnh, vốn dĩ thoạt nhìn rất bình thường, Từ Viễn đều mau quên Chu Ôn Lương là thông qua thủ đoạn bất thường tiến vào thời không này, mãi đến đêm khuya Chu Ôn Lương bỗng nhiên nghe được một trận kỳ quái thanh âm, hình như là từ dưới giường truyền ra.

    Hắn mở mắt ra, liền nhìn thấy Tưởng Ảnh đang mặt không biểu tình đứng trước giường hắn.

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai