Home Đam Mỹ Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 59

    Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 59

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

    —— hì hì hì hi, ngồi xổm chờ Phó Chân vào đại lao, ngồi chờ Đường Loan Loan đem Phó Chân đưa ra toà

    —— ngày hôm qua thật vất vả mới kiếm được một tấm ảnh chụp Phó Chân trên mạng, tuy rằng không rõ lắm, nhưng có thể mơ hồ nhìn ra Phó Chân lớn lên còn khá xinh đẹp

    —— Đường Loan Loan sinh năm Đinh Sửu tháng Nhâm Tử ngày Giáp Ngọ, trong mệnh tự mang phú quý, cả đời trôi chảy, ngẫu nhiên sẽ gặp phải tiểu nhân, nhưng thường thường có thể hóa hiểm thành lành, trước mười lăm năm mệnh đồ nhấp nhô, sau mười lăm tuổi đó là quang minh đại đạo.

    —— Phó Chân không cần thuỷ quân tới tẩy sạch sao, ngựa của ngươi đâu hết rồi!

    —— a a a a a con mẹ nó, Phó Chân rốt cuộc ở nơi nào? Tôi đã lội tìm tất cả các Weibo đều không thấy

    Thậm chí còn có người ở Weibo bắt đầu khởi xướng Weibo “Xin hỏi ngươi có duy trì Đường Loan Loan đem Phó Chân đưa ra toà hay không?”

    Ngươi một phiếu, ta một phiếu, ngồi xổm chờ Phó Chân ngày mai vào đại lao

    Ngươi không đầu, ta không đầu, việc này khi nào thì kết thúc

    Liền biết vừa lên mạng liền có người nói “Ngươi cảm thấy chuyện Đường Loan Loan bị thương do dây thép treo vào hai năm trước như thế nào?”, Cái thứ hai được mọi người truyền đi nhiều nhất là phân tích nếu Phó Chân bị gọi lên toà, khả năng kế tiếp muốn gặp phải trường phạt trên pháp luật ra sao, hơn nữa ở dưới mỗi bài văn đều biểu đạt hy vọng Đường Loan Loan đem Phó Chân đưa ra tòa.

    ……

    Tóm lại chuyện này hoàn toàn dựa theo suy nghĩ của Đường Loan Loan, nhiệt độ càng ngày càng cao, nàng tin tưởng hiện tại Phó Chân nhất định là ăn không ngon ngủ không yên.

    Đường Loan Loan đã từng muốn đem Phó Chân đưa vào trong ngục giam, nhưng đến nay nàng vẫn chưa có hành động gì, cũng không phải nàng ngại chứng cứ trong tay không đủ, mà là bởi vì về sau nàng còn cần Phó Đình cùng Phó Kiến Sâm trợ giúp, nếu bởi vì chuyện này hoàn toàn đắc tội bọn họ, không khỏi có chút mất nhiều hơn được.

    Sa Châu ký sự nàng là nhất định phải chụp, mặc kệ Phó Chân có đồng ý hay không, Đường Loan Loan nắm điện thoại trong tay, kế tiếp nàng nên chữa trị quan hệ của mình cùng Phó Kiến Sâm và Phó Đình như thế nào đây?

    Thái đọi của bọn họ chuyển biến quá đột nhiên, Đường Loan Loan cẩn thận hồi tưởng lại, tựa hồ là sau hôn lễ của nàng thái độ của họ đã chuyển biến.

    Chẳng lẽ bọn họ ở hôn lễ nghe được cái gì? Hoặc là ngày đó Phó Chân ở sau lưng mình làm cái gì? Đường Loan Loan tìm kiếm ghi hình bữa kết hôn, cẩn thận nhìn Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình trong máy ghi hình, nhưng hoàn toàn không phát hiện ra khác thường, chính là tại sao Phó Đình lại ngẩng đầu nhìn lên cửa sổ hoa hồng trên giáo đường.

    Chẳng lẽ lúc còn nhỏ Phó Chân đã từng từ trên kia rơi xuống? Hẳn là sẽ không a, chỗ đó cao như vậy, rơi xuống không chết cũng tàn tật, nàng hiện tại chỉ nhìn thấy trên đùi Phó Chân có vết thương từ hai năm trước do bị Phó Kiến Sâm đá xuống từ cầu thang lưu lại.

    Cho nên, rốt cuộc là do nguyên nhân gì đây?

    Buổi tối Đường Loan Loan nằm ở trên giường suy nghĩ cả đêm, nàng bỗng nhiên nhớ lại, ở rất nhiều năm trước, khi nàng vừa mới xuất đạo, bởi vì cùng đồng bọn nổi lên tranh chấp mà bị cư dân mạng mắng đến cẩu huyết lâm đầu, lúc nàng ra bờ biển giải sầu, vừa lúc nhìn thấy Phó Kiến Sâm mang theo Phó Đình cùng Phó Chân ra đây chơi, Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình đối với Phó Chân đều yêu thương đến tận xương tủy, thật sự là đặt ở trong tay sợ ngủ, ngậm ở trong miệng sợ tan, cái này làm cho ngay lúc đó Đường Loan Loan rất là hâm mộ.

    Sau sự kiện kia không lâu, một thanh âm đột ngột vang lên trong đầu nàng, hắn hướng Đường Loan Loan hỏi: “Ngươi có cái nguyện vọng gì sao?”

    “Tôi hy vọng tôi cùng các tác phẩm của tôi đều được mọi người yêu thích.”

    “Tôi hy vọng tôi có thể thay thế Phó Chân, được đến tình yêu của Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình.”

    “Tôi hy vọng có thể có được một tình yêu hoàn mỹ, có một nửa kia cao to anh tuấn, còn phải có rất nhiều rất nhiều tiền.”

    Cái thanh âm kia trầm mặc trong chốc lát, ngay khi Đường Loan Loan cho rằng vừa rồi chỉ là ảo giác của mình, cái thanh âm kia lại hươngd nàng nói: “Ta có thể cho hình tượng của cô ở trên màn ảnh càng thêm hoàn mỹ, nhưng không có cách nào giúp cô được mọi người yêu thích; ta có thể đem tình yêu của Phó Kiến Sâm và Phó Đình đối với Phó Chân chuyển qua người cô, nhưng cô không thể hoàn toàn thay thế Phó Chân; mà tình yêu của cô đã chôn xuống hạt giống từ rất lâu trước kia, ta sẽ làm nó nở hoa trước tiên.”

    “Tôi phải trả giá đại giới gì?” Đường Loan Loan bất an hỏi.

    Cái thanh âm kia cũng không có trả lời nàng, từ đó về sau, nhân sinh Đường Loan Loan bi đát của nàng bắt đầu xoay chuyển, nàng trở thành bạn gái quốc dân trong miệng các fan, trở thành hòn ngọc quý trong tay Phó Kiến Sâm, trở thành đối tượng Tần Chiêu vừa gặp đã thương.

    Nhưng mà thanh âm này không có nói cho Đường Loan Loan, những thứ này đều có hiệu tính, mà ý nghĩa tồn tại của bản thân hắn, chính là làm cho tâm nguyện của Đường Loan Loan có một kết cục hoàn mỹ vô khuyết, hắn thu được lực lượng từ những thành tựu của Đường Loan Loan, dùng một phần nhỏ tới khống chế Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình, một phần khác dùng để làm nhiên liệu trở về thế giới cũ, nhưng mà từ khi hôn lễ của Đường Loan Loan Full, hắn lại lâm vào ngủ say.

    Cái trán của Đường Loan Loan có chút đau, nàng ở trong đầu kêu gọi cái thanh âm kia, lại không có có ai trả lời nàng, nàng chỉ phải nâng tay lên đè đè, nàng không thể khẳng định những gì mình vừa nhớ lại có phải là một giấc mơ hay không.

    Mặc kệ như thế nào, nàng cần tìm một cơ hội tốt để hỏi Phó Kiến Sâm, nhưng hiện tại chuyện này không quan trọng, trước tiên nàng phải lấy được bản quyền của Sa Châu ký sự cái đã, nếu không mình sẽ thành một trò cười cho thiên hạ.

    Đầu tiên Đường Loan Loan thông qua một ít truyền thông nhỏ, thử thả ra một ít tin tức, làm mọi người biết Sa Châu ký sự có khả năng sẽ khởi động máy vào tháng ba, tới phán đoán thái độ hiện tại của Phó Chân.

    Có thể là Đường Loan Loan tìm tới tòa báo thật sự quá nhỏ, mãi cho đến khi phó đạo diễn hướng Phó Chân hỏi: “Phó đạo, ngươi đem bản quyền điện ảnh của Sa Châu ký sự bán đi?”, Phó Chân mới biết được đến bây giờ Đường Loan Loan vẫn còn chưa chết tâm.

    “Không có,” Phó Chân lắc đầu, hướng phó đạo diễn nói, “Việc này chờ một chút lại nói.”

    “Được.” Phó đạo diễn gật gật đầu, hắn biết thân phận Phó Chân, cũng cảm thấy Phó Chân không có khả năng đem bản quyền Sa Châu ký sự điện ảnh bán cho Đường Loan Loan, cái này phải thánh mẫu đến mức nào mới có thể làm chuyện đó a.

    Phó đạo diễn: “Hiện tại những tin tức trên mạng cậu định xử lý ra sao?”

    Hiện tại Phó Chân cũng không có gì biện pháp xử lý, trên mạng thích mắng liền mắng trước đi, dù sao cũng không ảnh hưởng gì tới hắn, hắn nói: “Trước nhìn xem đã.”

    Thanh danh của hắn ở trên mạng vẫn luôn không được tốt, đã bị mắng thành thói quen.

    “Trước đừng đem ta là đạo diễn của Sa Châu ký sự để lộ ra,” Phó Chân quay đầu dặn dò phó đạo diễn, việc này nếu để lộ ra, Sa Châu ký sự phỏng chừng thật sự muốn ngâm nước nóng.

    Phó đạo diễn trịnh trọng gật đầu: “Tôi biết.”

    Phó Chân mỗi ngày nên làm gì vẫn cứ làm, một chút cũng không chịu ảnh hưởng bởi hứng gió trên mạng, gần đây Đường Loan Loan luôn để ý tới phản ứng bên chính phủ của Sa Châu ký sự, phía bên chính phủ chưa có phản ứng gì mà cư dân mạng mỗi ngày đều ở dưới bình luận dò hỏi chuyện này có phải sự thật hay không.

    Nhưng là có Triệu Kim làm vết xe đổ, Đường Loan Loan vẫn không dám dễ dàng tuyên cáo, nàng tính toán lại bức Phó Chân một phen, cho hắn biết mình hoàn toàn có năng lực đem hắn nắm ở lòng bàn tay, nếu thức thời một chút, liền cái gì cũng đừng nói.

    Nhân duyên của Đường Loan Loan ở giới giải trí vẫn luôn không tồi, cho nên trong khoảng thời gian này thu được rất nhiều liên hoan phim, cuộc họp báo, còn có tổng nghệ mời, Đường Loan Loan chọn một cái liên hoan phim tương đối cách điệu để tham gia.

    Bởi vì từng có phóng viên hỏi Phó Kiến Sâm về mâu thuẫn của Phó Chân và Đường Loan Loan, trực tiếp đem công ty mình chỉnh thành không còn, cho nên bọn họ lúc đối mặt với Đường Loan Loan cũng không dám trược tiếp hỏi thằng vào vấn đề này, hiện tại đều là theo trình tự mà tiến lên, trước tiên hỏi cảm tình của Đường Loan Loan cùng Tần Chiêu, hỏi xem tính toán khi nào mới có hài tử, rồi chuyện nhà linh tinh sau đó nhắc tới cánh tay Đường Loan Loan, thử dò hỏi nàng hiện tại còn đau hay không.

    Xác định thái độ Đường Loan Loan rất tốt, về sau phóng viên mới dám đem vấn đề mà mình quan tâm nhất hỏi ra.

    “Loan Loan a, vậy kế tiếp có tình toán gì không? Cô đối với chuyện cư dân mạng đem phiếu bầu Phó Chân đưa ra tòa án cảm thấy thế nào?”

    Dưới ánh đèn từ khung trên đỉnh chiếu xuống, lễ phục của Đường Loan Loan tỏa ra ánh sáng bảy màu, nhẫn trên ngón tay nàng rực rỡ lấp lánh.

    “Thật cao hứng các bạn có ý thức pháp luật như vậy, nhưng tôi kỳ thật……” Đường Loan Loan biểu hiện đến thập phần rối rắm, nàng mím môi, hướng các phóng viên nói, “Tôi kỳ thật không muốn đem chuyện này làm rộng ra, dù sao chúng tôi đều là con của ba ba, trên người chúng tôi cùng chảy chung một huyết thống, ta tin tưởng chuyện hai năm trước là do Phó Chân nhất thời xúc động, tôi cho rằng hắn đã hối cải.”

    Đường Loan Loan nói xong lời này, thở dài một hơi, mặt hướng camera muốn nói lại thôi, cuối cùng chỉ là hướng các phóng viên lắc lắc tay, nói: “Tôi còn có việc, đi trước.”

    Nhưng các phóng viên còn không nghĩ buông tha nàng, đuổi sát theo phía sau nàng, tiếp tục hướng nàng truy vấn: “Tôi có thể hỏi một chút, Phó tiên sinh hiện tại đối chuyện này là cảm thấy thế nào sao?”

    Đường Loan Loan lắc đầu, cười cự tuyệt vấn đề phóng viên: “Thực xin lỗi, cái này tôi không có cách nào trả lời cậu.”

    Sau đó nàng cũng không quay đầu lại mà từ phía vòng vây của các phóng viên xông ra ngoài.

    Sau đó không lâu đoạn phỏng vấn này đã bị phóng tới trên mạng, cư dân mạng đều cho rằng, Đường Loan Loan là một đóa bạch liên hoa thật lớn, nhưng cũng có võng hữu cùng fans cho rằng, Đường Loan Loan sở dĩ sẽ nói như vậy, là do Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình ở sau lưng nàng tác động.

    Đường Loan Loan kỳ thật cũng rất đáng thương, tuy rằng thân ở hào môn, nhưng ngay cả hung thủ làm nàng bị thương đều không cách nào làm hắn nhận trừng phạt, ai, kẻ có tiền cũng có chuyện khó xử của mình a.

    Phó Chân thuộc về cố ý thương tổn, lại hướng nghiêm trọng điểm thì kêu là giết người không thành, liền tính Đường Loan Loan không muốn báo án, đoàn phim cũng có thể dựa theo tội hắn hủy hoại thiết bị quan trọng báo án a, nhưng hai năm trước thế nhưng để hắn tránh được trừng phạt.

    Nhóm sứ giả chính nghĩa tuyệt đối không cho phép chuyện này phát sinh dưới mí mắt mình, nếu Đường Loan Loan có nỗi niềm khó nói, không báo cảnh sát được, bọn họ có thể giúp nàng một phen a.

    Thời điểm trưa hôm đó, Phó Chân đang vẽ ở phòng làm việc, những phân đoạn còn lại cũng sắp vẽ xong rồi, bên ngoài bỗng nhiên có một trận đập cửa, họa sĩ ngồi gần cửa đi ra mở cửa, phát hiện đứng ở bên ngoài là hai cái nam nhân, bọn họ hỏi: “Phó Chân ở đây sao?”

    Phó Chân đi tới, không đợi hắn mở miệng, hai cái nam nhân bắt lấy tay Phó Châ, một bên hướng hắn triển lãm chứng chỉ cảnh sát của mình, một bên hướng hắn nói: “Mời cậu theo chúng ta đi một chuyến.”

    Phó Chân liền biết hai vị cảnh sát mặc thường phục trước mắt đến vì chuyện gì, hắn gật đầu, quay đầu lại hướng những người khác đang công tác trong phòng nói: “Tôi có việc đi ra ngoài một chuyến, các cậu đem công việc trên tay làm xong, liền trực tiếp tan tầm là được.”

    Phó Chân thập phần phối hợp cảnh sát, chỉ lấu khi tới cục cảnh sát, hắn hỏi một câu: “Tôi có thể gọi điện thoại chứ?”

    “Có thể.”

    Giang Hằng Thù còn không biết Phó Chân đã bị đưa tới cục cảnh sát, lúc nhận được điện thoại sau hắn hỏi: “Làm sao vậy?”

    Phó Chân liền đem tình huống hiện tại của mình cùng Giang Hằng Thù nói một lần, nói cho hắn: “Em hiện tại ở cục cảnh sát.”

    Giang Hằng Thù ừ một tiếng, an ủi Phó Chân nói: “Anh đã biết, đừng lo lắng, Anh lập tức qua ngay.”

    Tin tức Phó Chân bị bắt không biết là cái nguyên nhân gì thế nhưng lan truyền nhanh chóng.

    Cảnh sát thúc thúc phá án quả nhiên rất có hiệu suất, nhưng là cư dân mạng rất muốn biết, nhóm cảnh sát thúc thúc đem Phó Chân bắt giữ quy án ở nơi nào, thành phố Bình Hải lớn như vậy, muốn tìm một người nhưng không dễ dàng, cảnh sát thúc thúc vất vả.

    Bất quá trên thực tế, phương pháp cảnh sát tìm được Phó Chân so trong tưởng tượng của cư dân mạng muốn đơn giản hơn nhiều, lúc Phó Chân đăng ký phòng làm việc có dùng tên của mình, ở cơ sở dữ liệulục soát một chút liền tìm ra.

    Đường Loan Loan cũng không nghĩ tới cảnh sát sẽ hành động nhanh như vậy, kế tiếp nàng rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ đây? Là lựa chọn cùng Phó Chân giải hòa, vẫn là trực tiếp đem Phó Chân đưa vào trong ngục giam, Đường Loan Loan rất muốn chọn phương thức thứ hai, nhưng dùng phương thức thứ hai rất có khả năng khiến cho Phó Chân bắn ngược, đồng thời muốn lấy lòng Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình liền càng thêm không dễ dàng.

    Mà muốn như thế nào giải hòa…… Nàng còn cần suy nghĩ một chút.

    Sau khi Phó Chân bị áp giải về, cảnh sát dò hỏi mấy câu về chuyện hai năm trước, Phó Chân nhất nhất đáp lại, thái độ thập phần đoan chính.

    Mà Giang Hằng Thù cũng thực mau liền tới cục cảnh sát, mà trước mắt cảnh sát cũng không có nắm giữ quá nhiều chứng cứ, Giang Hằng Thù giúp hắn giao một số tiền bảo lãnh, tìm người làm việc sau bảo lãnh, liền dẫn hắn về nhà.

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai