Home Đam Mỹ Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 60

    Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 60

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

    Giang Hằng Thù mang theo Phó Chân về nhà, trong nhà không có đồ ăn mới, chỉ có hai phần cơm hộp, hắn hỏi Phó Chân: “Hôm nay không có bị dọa chứ?”

    “Không có.” Phó Chân lắc đầu, lúc trước Đường Loan Loan uy hiếp hắn muốn đem hắn đưa ra toà án, hắn cũng đã làm tốt chuẩn bị khả năng muốn đi cục cảnh sát một chuyến, hắn thật ra không nghĩ tới nhanh như vậy đã được thả ra, hắn còn cho rằng cho dù tìm người tới bảo lãnh, cũng muốn chờ hai ngày mới có thể từ cục cảnh sát đi ra.

    Giang Hằng Thù đùa nghịch máy tính trong tay, đối Phó Chân nói: “Xem ra chúng ta cũng phải nhanh lên.”

    “Cái gì?” Phó Chân không phản ứng kịp.

    “Tìm chứng cứ.”

    Phó Chân đối với chuyện này thật sự không có tin tưởng, hắn hướng Giang Hằng Thù nói: “Đã qua hai năm, cái đoàn phim kia đã sớm tan, máy theo dõi gì đó cũng sẽ không lưu lại.”

    “Có thể, chậm rãi tìm sẽ có thôi,” Giang Hằng Thù đối với Phó Chân cười cười, vỗ vỗ hắn đầu, “Em chỉ cần lo làm chuyện của mình là được, những chuyện khác giao cho anh.”

    Phó Chân ừ một tiếng, hắn tại phương diện này xác thật không giúp được gì, Giang Hằng Thù đem đèn trong phòng khách bạt lên, một ngón tay ở trên bàn phím bay nhảy lên, hẳn là đang nói chuyện phiếm với ai đó, một bên hướng Phó Chân nói: “Cơm nước xong em cứ ngủ một giấc đi.”

    “Còn chưa buồn ngủ, chờ một lát đi.” Phó Chân lấy điện thoại ra, chuẩn bị nhìn xem Đường Loan Loan có động thái mới gì hay không.

    Phó Chân xoát hơn hai mươi phút bỗng nhiên cảm thấy mình hiện tại như antifan của Đường Loan Loan, hắn lắc đầu, đem cái ý nghĩ khủng bố này từ trong đầu vứt ra.

    Phó Chân ở trên Weibo lướt một vòng mới phát hiện, từ sau khi Đường Loan Loan tiếp thu phỏng vấn liền không còn phát Weibo nữa, nhưng thật ra có đạo diễn ở trong quá trình phỏng vấn, bị hỏi kế tiếp mấy tháng có tính toán gì không, đạo diễn trả lời nói vào tháng ba tới mình sắp sửa quay chụp Sa Châu ký sự, đến lúc đó Đường Loan Loan sẽ đảm nhiệm nữ chính, hy vọng mọi người quan tâm nhiều hơn.

    Phó Chân nhìn thấy tin tức này cũng không tức giận, ngược lại bật cười.

    Mà các fan của Sa Châu ký sự cũng đã miễn dịch với chuyện này, trước Tết Âm Lịch ở trên mạng liền truyền tới tin tức muốn chụp Sa Châu ký sự thành phim điện ảnh, có khả năng do Đường Loan Loan đảm nhiệm diễn viên chính, bất quá lúc ấy tin tức không có xác định, bọn họ cũng không dám tùy tiện lên tiếng, liền sợ fans Đường Loan Loan nói bọn họ mặt lớn.

    Bọn họ cũng từng nhiều lần dò hỏi phía bên Weibo chính phủ của Sa Châu ký sự, nhưng Weibo vẫn luôn official không có trả lời bọn họ.

    Các fan không thể không tự mình não động, kết hợp với chuyện lão bản của Sa Châu ký sự sống lại, các fan liền suy đoán có thể hay không là bán bản quyền Sa Châu ký sự, lúc này mới có tài chính khởi động để tiếp tục đổi mới Sa Châu ký sự.

    Nếu đúng như bọn họ nghĩ, bọn họ cảm thấy cho dù tìm một con thỏ tới đóng vai nữ chính, bọn họ cũng có thể tiếp thu, huống hồ kỹ thuật diễn của Đường Loan Loan so con thỏ tốt hơn.

    Đúng không?

    …… Đại khái đúng không.

    Có thể là lúc trước bọn họ quá yêu thích Đường Loan Loan, nhưng từ sau khi nàng kết hôn, khi xem lại những vai diễn của nàng, liền cảm thấy kỹ thuật diễn cũng không tốt như những gì bọn họ đã từng khen.

    Dù sao Đường Loan Loan cũng không phải làm diễn viên từ lúc đầu, nàng xuất đạo do được chọn, lúc trước nàng chỉ tham gia qua mấy kỳ huấn luyện ca hát nhảy múa, mà ở bộ phim đầu tiên nàng đã được nhận làm diễn viên chính.

    Trước kia khi bộ phim còn chưa được truyền bá, cư dan mạng còn lên tiếng mắng như nước, nhưng một khi truyền bá ra, danh tiếng lập tức nghịch chuyển, cư dân mạng thông qua bộ phim này hoàn toàn thay đổi ấn tượng về Đường Loan Loan, một đám đều lên Weibo thừa nhận mình bị Đường Loan Loan vả mặt, Đường Loan Loan ở diễn kịch biểu hiện thật sự là quá xuất chúng, nàng cười, bọn họ liền nhịn không được cười theo, mà nàng vừa khóc, cư dân mạng cũng đi theo rơi lệ, càng có truyền thông khen ngợi nàng là diễn viên trời sinh.

    Hiện giờ lại xem bộ phim đầu tiên của Đường Loan Loan, đến bộ phim cuối cùng trước lúc nàng kết hôn, bộ phim thứ nhất vẫn lưu lại lực rung động của Đường Loan Loan dành cho bọn hắn, nàng vẫn rất đẹp, nhưng trong những nhân vật diễn phía sau, cư dân mạng liền phát hiện tâm tư nàng không có diễn kịch, nàng hoàn toàn lãng phí thiên phú của mình.

    Mà xem lại mấy bộ phim truyền hình cuối cùng trước khi Đường Loan Loan kết hôn, cư dân mạng liền phát hiện biểu hiện lúc ấy của Đường Loan Loan thật sự quá khoa trương, không có nửa điểm linh khí như lúc trước, những người xem lại phát những tin này lên Weibo, bộ phận cư dân mạng trong lòng dâng lên hổ thẹn một cách quỷ dị, lúc ấy bọn họ nhất định là bị thủy quân của Đường Loan Loan bám vào người, mới có thể thổi ra những lời khen ngợi như vậy, chính là khi nhìn lại số dư trong thẻ ngân hàng, phát hiện cũng không có thêm được đồng nào.

    Hiện tại nàng muốn diễn Sa Châu ký sự, kỹ thuật diễn vẫn là như lúc trước sao, lúc ấy mình còn có thể thổi ra những lời khen ngợi kia sao?

    Các fan của Sa Châu ký sự lâm vào trong hoài nghi thật sâu.

    Thôi bỏ đi, coi như cho nàng chút mặt mũi vì nàng là nhà đầu tư, diễn liền diễn đi, huống hồ diện mạo của nàng vẫn có chút phù hợp với hình tượng nữ chính trong anime, có lẽ nàng đột nhiên thông suốt, kỹ thuật diễn lại về tới trình độ ban đầu thì sao?

    Các fan cuối cùng bị thuỷ quân tẩy não, thế nhưng cũng chậm rãi tiếp thu Đường Loan Loan sắp đảm nhiệm nữ chính trong Sa Châu ký sự.

    Đường Loan Loan mới đầu nhìn thấy cư dân mạng tán thành chuyện mình là nữ chính của Sa Châu ký sự còn rất vui vẻ, chính là sau khi nhìn thấy cư dân mạng bắt đầu bắt bẻ kỹ thuạt diễn của mình, mày nàng không tự chủ được nhíu lại, nàng rất tự tin với kỹ thuật diễn của mình, cho nên đối với ngôn luận trên mạng không có nửa điểm tin tưởng.

    Này nhất định là thủy quân của đối thủ cạnh tranh cùng các antifan làm ra, bọn họ cho rằng thông qua phương thức này liền có thể cướp được vai diễn nữ chính Sa Châu ký sự của nàng, không nói đến hiện giờ mình chính là nhà đầu tư của Sa Châu ký sự, chỉ nói đến vấn đề bản quyền của Sa Châu ký sự, không có nàng, bọn họ thậm chí đều tìm không thấy nhà sản xuất của Sa Châu ký sự.

    Có đôi khi Đường Loan Loan không rõ vì cái gì mình lại có chấp niệm lớn với Sa Châu ký sự như vậy, thật giống như vận mệnh chú định, nàng có cảm giác chỉ cần chụp bộ phim này, liền có thể bắt được những thứ mà mấy năm trước nàng không có lấy được.

    ……

    Về chuyện Phó Chân bị đưa tới cục cảnh sát điều tra, hiện giờ trên mạng truyền đến rất là ồn ào huyên náo, tất cả mọi người đang chờ thông báo của cảnh sát, chính là Phó Chân giống như lại một lần nữa biến mất khỏi nhân gian, cảnh sát chưa từng nhắc tới hắn.

    Mà sau đó không lâu, cảnh sát tìm tới Đường Loan Loan đến cục cảnh sát tiếp thu điều tra, nàng lấy lý do mà hai năm trước nói với Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình để nói với cảnh sát, là do Phó Chân mua chuộc một người nam nhân, chạy đến đoàn phim cắt hỏng dây thừng của dây thép treo, khiến nàng từ trên dây thép treo ngã xuống, thiếu chút nữa thành tàn tật.

    Cảnh sát ký lục sau khi nghe Đường Loan Loan nói xong, ngẩng đầu nhìn Đường Loan Loan trong chốc lát, Đường Loan Loan có chút không được tự nhiên mà uống một ngụm nước, ánh mắt nhìn về hướng khác.

    Tên cảnh sát kia nói với Đường Loan Loan: “Chúng tôi đã hiểu, sẽ mau chóng điều tra rõ chân tướng.”

    Đường Loan Loan hướng cảnh sát tỏ vẻ lòng biết ơn, sau đó rời đi cục cảnh sát.

    Đường Loan Loan đi rồi, vị cảnh sát ký lục liền hướng đồng liêu đứng ở một bên nói: “Nàng có thể là đang nói dối.”

    Đồng liêu nhướng nhướng chân mày, hỏi hắn: “Làm sao mà cậu biết được?”

    Cảnh sát cười nói: “Tôi phá án nhiều năm như vậy, trừ phi tội phạm có tố chất tâm lý đặc biệt tốt, người bình thường có nói dối hay không, tôi liếc mắt một cái là có thể nhìn ra.”

    Đồng liêu cảm thán nói: “Đường Loan Loan cũng không phải là người bình thường a.”

    Cảnh sát gật gật đầu: “Đích xác không phải người bình thường,”

    Nếu là người bình thường, cũng không thể mới đến Phó gia không lâu, liền đem vị tiểu thiếu gia Phó gia nhận ngàn sủng ái kia đuổi ra Phó gia. Cư dân mạng có lẽ không biết, nhưng bọn họ đã đem những chuyện Phó Chân từng trải qua xem xét lại một làn, lúc ấy Phó Kiến Sâm nói đem Phó Chân đuổi ra Phó gia, hơn nữa còn cùng hắn đoạn tuyệt quan hệ cha con.

    Các cư dân mạng đều cho rằng hắn làm vậy là vì bao che Phó Chân, hy vọng thông qua phương thức chặn miệng mọi người, nhưng Phó Kiến Sâm thật sự là nói được thì làm được, từ đó về sau hắn không còn có bất cứ liên quan gì tới Phó Chân, cũng không cho hắn nửa phần tiền, hơn nữa sau khi Phó Chân rời đi Phó gia, không biết là ý tứ của Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình, hay là ý tứ của Đường Loan Loan, Phó Chân thật vất vả tìm vài phần công tác, sau hai ngày đều bị lão bản sa thải.

    Đồng liêu cảm thán nói: “Chuyện này nếu không phải do Phó Chân làm, mấy năm nay hắn phải chịu uất ức tới chết!”

    Cảnh sát ừ một tiếng: “Tôi thấy, hơn phân nửa không phải là do Phó Chân làm.”

    Mà cư dân mạng liền khuyết thiếu một đôi nhìn thấu chân tướng, vẫn cứ bị Đường Loan Loan che dấu, bất quá chuyện này không ảnh hưởng gì tới sự thật.

    Cư dân mạng vẫn mỗi ngày tag cục cảnh sát của thành phố Bình Hải, muốn bọn họ nhanh chóng đưa ra đáp án.

    Trong khoảng thời gian này Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình cũng dùng tất cả thủ đoạn để tìm ra chan tướng vụ việc hai năm trước, bọn họ muốn tìm lại sự trong sạch cho Phó Chân, bọn họ không tin chuyện hai năm trước thật sự do Phó Chân làm, đặc biệt là sau khi giám định DNA.

    Chỉ là mới có mấy người tin tưởng Phó Chân thì vẫn không đủ, bọn họ cần thiết tìm được chứng cứ thuyết phục, mới có thể đem Phó Chân thoát khỏi vũng bùn trong quá khứ.

    Đường Loan Loan xem Phó Chân gần nhất hoàn toàn ngừng nghỉ, phía Weibi chính phủ Sa Châu ký sự cũng không đổi mới, nàng đoán có lẽ hiện tại Phó Chân đang vắt hết óc ra ứng phó cảnh sát, nói không chừng lúc này hắn đang còn bị nhột lại đâu.

    Mà đạo diễn vẫn năm lần bảy lượt thúc giục nàng chuyện Sa Châu ký, nên đem các diễn khác của Sa Châu ký sự định đoạt ra, hắn không có nhiều thời gian.

    Cũng may kịch bản đã chuẩn bị trước tết Nguyên Tiêu, mà các diễn viên Đường Loan Loan cũng đã liên hệ quá một ít, cho nên bọn họ muốn vào tháng sau khởi động máy hẳn là không phải một việc khó.

    Đường Loan Loan lập tức hạ quyết định, bọn họ có thể đem bộ phim truyền hình này trộm chụp lên, đến nỗi vấn đề bản quyền của Sa Châu ký sự, nàng về sau lại cùng Phó Chân “Hiệp thương”.

    Nhưng là Đường Loan Loan không nghĩ tới, khi đoàn phim khởi động máy ảnh vẫn bị nhóm paparazzi chụp tới, hơn nữa phát tới rồi trên mạng, lại lên bảng đệ nhất hot search hơn nửa ngày Đường Loan Loan mới biết được chuyện này, chạy nhanh liên hệ Weibo đem hot search xóa bỏ.

    Nhưng lúc này đã muộn, cư dân mạng đã sớm đem hình ảnh do paparazzi chụp lén lưu lại, sôi nổi nghị luận A Vãn do Đường Loan Loan đóng sẽ là phong cách gì, các fan Đường Loan Loan là khắp chốn mừng vui, còn dùng các nhân vật do Đường Loan Loan đóng lúc trước nối biên tập một đoạn mini bản Sa Châu ký sự.

    Fans Sa Châu ký sự mỗi người ủ rũ cụp đuôi, chạy đến phía dưới official Weibo Sa Châu ký sự dò hỏi khi nào Sa Châu ký sự mới ra tập mới.

    Nhưng mà nhà chế tác Sa Châu ký sự lúc này đang bị Giang Hằng Thù đưa tới bệnh viện kiểm tra thân thể.

    Phó Chân từ phòng xét nghiệm đi ra, Giang Hằng Thù tiếp nhận đơn xét nghiệm trong tay hắn, nhìn lướt qua, sau đó ngẩng đầu hướng hắn nói: “Tìm được chứng cứ.”

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai