Home Đam Mỹ Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 62

    Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 62

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

    Đoạn ghi âm này bị thả ra trong phạm vi lớn, Đường Loan Loan vừa mới từ đoàn phim rời đi, còn không đợi nàng cầm điện thoại lên, đã bị các phóng viên ẩn núp nhiều ngày ở gần đoàn phim bắt được.

    Các phóng viên trước sau vây quanh Đường Loan Loan, đem microphone đưa tới trước mặt nàng, phỏng vấn nàng về kế hoạch tiếp theo của Sa Châu ký sự, Đường Loan Loan cười tỏ vẻ, phần 1 của Sa Châu ký sự nàng tính toán chỉ chụp hai mươi tập, đại khái sẽ công chiếu vào lúc nghỉ hè năm nay.

    Phó Chân mặc kệ Đường Loan Loan nói gì trong phỏng vấn, sau khi hắn để Giang Hằng Thù đem đoạn ghi âm thả ra, liền đăng nhập Weibo chính phủ của Sa Châu ký sự, hắn phát một tấm hình, trên đó rất đơn giản dùng nền đen chữ trắng, hơn nữa nếu tính cả dấu chấm câu thì tổng cộng mới mười bảy chữ.

    Nhà làm phim Sa Châu ký sự: Phó Chân

    Tổng đạo diễn: Phó Chân

    Cùng với hình ảnh này được phát ra, còn phát một tin thanh minh chuyện bản điện ảnh Sa Châu ký sự của Đường Loan Loan đang quay chụp: Sa Châu ký sự chưa bao giờ đem bản quyền điện ảnh trao tặng cho Đường Loan Loan tiểu thư, mấy ngày nữa chúng tôi sẽ truy cứu chuyện Đường Loan Loan tiểu thư lấy Sa Châu ký sự để làm phim trước pháp luật.

    Tin tức này vừa phát lên Weibo, lập tức tạo nên một làn sóng “ồ” lên, trước không nói Đường Loan Loan dưới tình huống không lấy được bản quyền dưới liền bắt đầu phục chế, chính là Phó Chân là tổng đạo diễn của Sa Châu ký sự, chuyện này cũng đủ làm cho cư dân mạng xôn xao một đoạn thời gian.

    —— trùng tên đi? Trên đời này người tên Phó Chân nhiều như vậy, nhất định không phải là người mà chúng ta đang nghĩ đâu

    —— ta cảm thấy chính là hắn đi, bằng không tại sao lúc này hắn mới đem tên tuôn ra, trực tiếp nói Đường Loan Loan xâm phạm bản quyền không phải là được rồi sao

    —— thảo thảo thảo thảo! Ta có phải hay không đang nằm mơ a, ai tới véo ta một cái?

    —— ta con mẹ nó theo đuổi Sa Châu ký sự hơn bốn năm, hôm nay mới biết được đạo diễn của Sa Châu ký sự là Phó Chân, lúc trước nghe được đoạn ghi âm kia còn có điểm hoài nghi, hiện tại ta không điều kiện tin tưởng Phó Chân

    —— giả đi? Đây là giả đi? Official weibo nếu như ngươi bị trộm tài khoản ngươi liền chớp chớp mắt

    —— ta nhất định là còn chưa tỉnh ngủ, ta lại đi ngủ một giấc, tỉnh lại thì tốt rồi, hai ngày này có nhiều dưa quá, ta ăn không nổi

    ……

    Trong lúc nhất thời, Phó Chân, Đường Loan Loan, Sa Châu ký sự, ghi âm, những từ này sắp hàng xuất hiện ở bảng hot search Weibo, mà các đại diễn đàn cùng các đại trang web cũng đua nhau đẩy tin tức liên quan, có thể nói trong khoảng thời gian này chỉ cần là người lên mạng, không ai không biết chuyện này.

    Chuyện có thể đến nước này, đầu tiên không thể kể đến công của Đường Loan Loan, nàng ở hai năm trước tích góp lưu lượng tương đối khả quan, nói nàng là đệ nhất hồng nữ minh tinh trong giới giải trí cũng không quá, tiếp theo còn lại là quần thể fans của Sa Châu ký sự, bọn họ đại bộ phận đều là những người trẻ tuổi ở trên mạng, đối với mẫn cảm của độ bát quái cùng độ tham dự so với người trung niên và người già muốn càng cao một ít, mà Phó Chân tại sự kiện này cũng bị bại lộ thân phận, càng thêm chịu nhiều chú ý.

    Trong một hồi toàn dân ăn dưa vẫn là lúc con rể quốc dân xuất quỹ, dưa của Đường Loan Loan có vẻ ngon hơn xuất quỹ nhiều, xoay ngược một tiếp một cái, còn có khi như chùy thiên mã lưu tinh nện xuống, trừ bỏ các fan của Đường Loan Loan, những cư dân khác đều ăn đến thỏa thích, hận không thể ăn càng nhiều càng tốt.

    Đương nhiên lúc này cư dân mạng cũng không có quên tag cảnh sát thành phố Bình Hải, hy vọng bọn họ có thể đưa chân tướng ra mau một chút, để mọi người ăn dưa sảng khoái một chút.

    Đường Loan Loan sau khi tiếp thu xong phỏng vấn, lúc này mới đem điện thoại lấy ra, khi nàng nhìn thấy trên hot search Weibo có một chuỗi dài các đề tài, chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa té lăn quay trên mặt đất.

    May mà Đường Loan Loan còn tính tương đối kiên cường, nàng vẫn duy trì lý trí còn sót lại đi đến chỗ để xe, nhanh chóng về tới Tần gia, sau khi nàng về tới Tần gia, liền phải đối mặt với ánh mắt thất vọng của Tần Chiêu.

    Đường Loan Loan đứng ở tại chỗ không có động tác, nàng biết Tần Chiêu khẳng định đã nghe qua đoạn ghi âm trên mạng, nàng nhìn kỹ thái độ của Tần Chiêu, rồi mới làm quyết định.

    “Loan Loan……” Tần Chiêu nhìn Đường Loan Loan trước mắt, hắn là lần đầu tiên biết Đường Loan Loan nguyên lai còn có một mặt khác, hắn hít một hơi thật sâu, nhắm mắt lại, giơ điện thoại lên, hỏi Đường Loan Loan, “Cái này thật sự do em làm sao? Em nói thật với anh đi.”

    Một đoạn trầm mặc qua đi, Đường Loan Loan gật đầu: “Là em.”

    Tần Chiêu lảo đảo bước chân, hắn ngồi lên sô pha, hắn không biết mình còn có thể hỏi Đường Loan Loan cái gì, Đường Loan Loan làm ra chuyện này cùng với cô gái trong tưởng tượng của hắn thật sự chênh lệch quá lớn, huống chi Đường Loan Loan còn luôn hướng hắn cùng những người khác khóc lóc kể lể chuyện hai trước tại cho nàng những thương tổn như thế nào.

    Đường Loan Loan nhìn đến Tần Chiêu là cái dạng này, liền biết vẫn còn khả năng vãn hồi, nàng ngồi xuống bên người Tần Chiêu, kéo cánh tay Tần Chiêu, đem đầu mình dựa vào vai Tần Chiêu, nhẹ giọng nói: “Chính là Tần Chiêu anh biết không? Em không thể không làm như vậy, địa vị của em ở Phó gia anh đã biết, chỉ cần có Phó Chân ở nơi đó, trong mắt ba ba cùng ca ca liền trước nay không nhìn thấy em, vô luận làm chuyện gì, người sai luôn là em, người phải chịu trường phạt luôn là em, vĩnh viễn là em, em thật sự chịu không nổi, ngày đó ở đoàn phim Phó Chân xác thật không có làm nam nhân kia động tay lên dây thép treo, chính là hắn lại bỏ dược vào hộp cơm của em, cái này so với cắt đứt dây thừng đựng dây thép treo làm em càng thêm nan kham hơn?”

    Đường Loan Loan vừa nói vừa khóc, hai năm trước nàng từ dây thép treo ngã xuống xác thật là một bước cờ nguy hiểm, nhưng nàng biết mình có hệ thống hỗ trợ, nhất định sẽ không xảy ra vấn đề lớn, nàng từ khi đi đến Phó gia, liền phát hiện mình so với trong tưởng tượng còn muốn tham lam, nàng không chỉ muốn được đến tình yêu của Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình, còn muốn có được tất cả mọi thứ của Phó Chân, bao gồm tất cả những người yêu hắn.

    Nàng dùng thành tựu tích phân đổi lấy hết thảy từ hệ thống, mà một hồi đại toàn thắng kia càng làm nàng đi được càng thêm thuận lợi.

    Chẳng qua trong khoảng thời gian này không biết vì cái gì hệ thống không có xuất hiện.

    Hiện tại nàng chỉ có thể dựa chính mình, nàng nâng tay lên, đem nước mắt trên khóe lau khô, hướng Tần Chiêu nói: “Em chính là một nữ nhân như vậy, nếu anh không có cách nào tiếp thu, chúng ta…… Liền chia tay đi.”

    Tần Chiêu một tay đem Đường Loan Loan ôm vào lòng ngực, hắn nhẹ giọng an ủi Đường Loan Loan nói: “Về sau sẽ không như vậy nữa, anh có thể bảo vệ em thật tốt.”

    “Cảm ơn anh.” Đường Loan Loan rúc vào ngực Tần Chiêu.

    Chuyện này xác thật là đả kích không nhỏ cho Đường Loan Loan, cư dân mạng đặt không ít ngộ hiệu khó nghe cho nàng, nào là độc phụ, người hai mặt, tắc kè hoa…., chuyện này trước kia Đường Loan Loan chưa từng hưởng thụ qua đãi ngộ này, còn có đoàn phim đang ở quay chụp Sa Châu ký sự cũng chịu ảnh hưởng, không thể quay xong.

    Trên mạn công khai lên Đường Loan Loan, đồng thời cũng có người bắt đầu hối hận năm trước lúc chiếu phim 《 Xuân Hoa Sơn 》, bọn họ bởi vì Đường Loan Loan bôi nhọ Phó Chân, mà toàn lực chống lại bộ điện ảnh này, bộ điện ảnh này đáng lẽ phải tái nhập điện ảnh sử, cuối cùng lại là phòng bán vé thiếu hụt, trước tiên hạ màn.

    Hiện tại bọn họ cũng không có cách nào bồi thường vị đạo diễn trẻ tuổi này, chỉ còn chờ thời điểm Sa Châu ký sự ra tập mới, ủng hộ phát thêm mấy tệ, biểu đạt một chút xin lỗi của mình.

    Phó Chân đối này đó cũng không để ý, hắn nên phát đã phát, kế tiếp người muốn buồn rầu đã biến thành Đường Loan Loan, Đường Loan Loan phía sau có nhiều người như vậy, Phó Chân không hy vọng mới chỉ như thế đã vặn đổ nàng, hắn chỉ muốn lấy về trong sạch của mình cùng Sa Châu ký sự.

    Nhưng là Phó Chân không nghĩ tới, mặt Đường Loan Loan cư nhiên lớn như vậy, dưới tình huống như vậy nàng thế nhưng còn có thể phát ngôn bừa bãi là bản thân quay chụp Sa Châu ký là chính đáng.

    Phó Chân không thể không nói một tiếng bội phục với vị Đường tiểu thư này.

    Sau ngày hôm sau khi Phó Chân phát tin chứng thực lên Sa Châu ký sự, Đường Loan Loan liền tiếp nhận phỏng vấn, lúc đề cập về official weibo của Sa Châu ký sự, cùng với những tính toán sau này về bộ điện ảnh Sa Châu ký sự, Đường Loan Loan trả lời nói: “Bộ anime này nói là Phó Chân sáng tác, không bằng nói là ca ca cùng ba ba ta đầu tư càng chuẩn xác hơn, ta cảm thấy dựa theo phan phối của nhà đầu tư vốn, Phó Chân đối với bản quyền điện ảnh của Sa Châu ký sự không có lời nói toàn quyền.”

    Phóng viên gật đầu, hỏi Đường Loan Loan: “Nói như vậy, ngài quay chụp Sa Châu ký sự là được Phó tiên sinh cho phép?”

    Đường Loan Loan cười rộ lên, đáp: “Đương nhiên.”

    “Vậy chuyện dây thép treo từ hai năm trước là như thế nào?”

    Đường Loan Loan thật ra muốn lập tức phủ nhận chuyện này, nhưng hiện tại trực tiếp phủ nhận sẽ chỉ làm cư dân mạng cười nhạo nhiều hơn, nàng đã tính toán tốt, cho nên lúc này đối mặt dò hỏi của các phóng viên, nàng chỉ nói: “Thực xin lỗi, chuyện này tôi tạm thời không thể trả lời cậu.”

    Sau khi tiếp thu phỏng vấn, đồng thời Đường Loan Loan cũng ở trên Weibo giải thích chuyện Sa Châu ký sự, như những gì nàng đã nói trong phỏng vấn, nàng cho rằng Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình mới là người sản xuất chân chính của Sa Châu ký sự, chỉ cần trải qua hai vị đồng ý, chính mình liền có thể quay chụp Sa Châu ký sự.

    Sau đó không lâu, một bài viết như măng mọc sau mưa xuất hiện ở trong tầm mắt cư dân mạng, ở Weibo, các diễn đàn lớn đều có đăng lại, bài viết này dưới dạng tiểu thuyết ngắn, hướng các độc giả kể về một cái cô bi thảm cả đời, cái gái này từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, sau lại dựa vào nỗ lực học tập thật vất vả ở thành phố lớn tìm được rồi một phần công tác tốt, nhưng là lại nhiều lần lọt vào sự xa lánh của các đồng sự, nhưng cho dù như vậy, nàng một lòng hướng tới thái dương, mỗi tháng đều sẽ cố định hướng cô nhi viện chi trả một số tiền lớn.

    Trong một lần ngoài ý muốn, nàng đại nạn không chết, trong khổ có may, tìm về thân nhân của mình, chính sinh hoạt của nàng cũng không có một lần nữa chuyển biến tốt đẹp, ở trong nhà không có ai chào đón nàng, nàng ở trong tối bị rất nhiều ngược đãi, nhưng trước sau không có ai phát hiện, mà người kia cũng là càng ngày càng quá phận, cuối cùng thế nhưng hạ dược ở trong hộp cơm nàng, nàng bị một cái nam nhân xa lạ cường bạo, sau khi tỉnh không tiếp thu được cái đả kích này, cuống quít từ khách sạn chạy ra, sau đó bị xe Minibus vừa vặn đi ngang qua đâm vào, cả đời cô gái này liền như vậy kết thúc.

    Bài viết này là do một tác giả nổi tiếng trên Weibo viết, hành văn của hắn rất ngắn gọn nhưng thập phần động lòng người, đặc biệt là đoạn cuối cùng khi cô gái kia hướng thái dương chất vấn, càng đánh thẳng vào đáy lòng người.

    Đường Loan Loan cũng chia sẻ bài văn này, hơn nữa bình luận một câu: “Chúng tôi đã làm sai cái gì?”

    Cư dân mngj trong nháy mắt liền bổ não ý tứ của Đường Loan Loan, thoạt nhìn bài viết này lấy nàng làm nguyên mẫu, vậy ý tứ của nàng là khi nàng ở Phó gia bị chịu rất nhiều tra tấn sao? Chính là khi nhìn thái độ Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình đối nàng hữu cầu tất ứng, còn có của hồi môn với số lượng lớn khi nàng kết hôn, thật sự nhìn không ra tới nàng ở Phó gia bị cái gì bất bình.

    Chẳng lẽ là Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình đối nàng bồi thường?

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai