Home Đam Mỹ Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 69

    Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 69

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

    (Đây là một chương về cốt truyện Sa Châu ký sự và bình luận của fan)

    Một khúc nhạc dạo đầu quen thuộc vang lên, Lý Huân cảm động đến thiếu chút nữa rớt nước mắt, nàng chờ một tập Sa Châu ký sự đã chờ đến lâu lắm lâu lắm.

    Lúc trước Lý Huân cũng đã âm thầm nói với chính mình, vô luận một tập này là cái dạng gì, chỉ cần có vai chính lên sân khấu, nàng liền vì Sa Châu ký sự làm fan não tàn một lần nữa, ngốc nghếch che chở tổng đạo diễn Phó Chân của bọn họ.

    Bởi vì đoạn thời gian trước Phó Kiến Sâm phát một đoạn tự bạch trên mạng, có thể thấy được tới trong hai năm quá khứ sinh hoạt của Phó Chân cũng không như ý, hắn có khả năng liền sinh hoạt cơ bản của mình đều không có biện pháp bảo đảm, lại trước nay đều không có lên Weibo xin giúp đỡ, một người vô thanh vô tức ở trong bóng đêm qua hai năm. Mà hắn nhờ khoản bồi thường từ 《 Xuân Hoa Sơn 》, đầu tiên không nghĩ tới một mình hưởng thụ, mà là khởi động lại hạng mục Sa Châu ký sự, chỉ bằng cái này, Lý Huân đã xác định làm fan não tàn rồi.

    Phó Chân có thể nhanh như vậy đem tập tiếp theo của Sa Châu ký sự chế tác xong, đã thực ngoài dự kiến của các fans, cho nên mọi người đều tỏ vẻ giai đoạn trước làm được không tốt bọn họ đều có thể tha thứ, chỉ cần không có lỗ hổng quá lớn, về sau chậm rãi khôi phục trình độ lúc trước là được.

    Sau khi nhạc đầu phim kết thúc, nhìn trên màn hình màu trắng đen xuất hiện chữ “Tập thứ mười ba”, tim Lý Huân giống như ngừng đập tại giờ phút này.

    “Ta đã trở về.” Sau khi bối cảnh màu đen tiêu tán, A Vãn mặc một chiếc váy màu lam, bên ngoài khoác áo choàng màu lam, nàng từ trong mênh mang cát vàng chậm rãi đi tới, trên mặt nàng mang theo tươi cười nhợt nhạt, con ngươi màu đen lóe sáng như sao, như bộ dạng mà hai năm trước bọn họ đã từng thấy.

    Bên dưới xếp hàng thay nhau bình luận “Cung nghênh đại tiểu thư về nhà”, cơ hồ đem toàn màn hình che lấp, Lý Huân vẫn luôn cho rằng mấy năm nay thời gian làm cho fans của Sa Châu ký sự chạy không ít, nhưng hiện tại xem ra, đội ngũ fans bọn họ tựa hồ so lúc trước càng thêm khổng lồ.

    Lý Huân tuy rằng là fans của Cp Nãi Hoàng, nhưng khi thấy một màn này, cũng không nhịn được cũng đem câu “Cung nghênh đại tiểu thư về nhà” xoát một lần, sau đó đem khu bình luận tắt đi, tĩnh tâm nghiêm túc theo dõi cốt truyện kế tiếp.

    Phó Chân thật sự làm các fan quá kinh hỉ, thầu phối âm tập mới của Sa Châu ký sự vẫn là các thầy như trước, phong cách cũng không có thay đổi, giống như hai năm qua chỉ là một giấc mơ, hiện tại thức dậy Sa Châu ký sự cũng đã ra tới mới.

    Tập này của Sa Châu ký sự kể về lúc A Vãn rời đi hoàng gia, nàng trước tiên đi đến chỗ sâu Gobi tìm vong ưu tuyền trong truyền thuyết, lại phát hiện vong ưu tuyền trong miệng mọi người sớm đã khô cạn, tìm không ra một một chút suối nước, nàng ở tuyền đế phát hiện một khối lệnh bài hình chim ưng.

    Lý Huân nhìn màn hình không chớp mắt, người đứng chờ A Vãn ở chỗ này là Chu Nãi Vưu, lúc hắn thấy A Vãn trên mặt nháy mắt lộ ra nụ cười, hướng A Vãn nói: “Ngươi rốt cuộc đã trở lại.”

    Chu Nãi Vưu mang theo A Vãn hướng Chu gia đi đến, buổi tối hôm nay còn có một yến hội rất quan trọng, yêu cầu A Vãn tham gia, ở trên đường bọn họ gặp Hoàng Liệt.

    Hắn đứng ở trước mặt Chu Nãi Vưu, ánh mắt lại dính ở trên người A Vãn, hắn hỏi A Vãn: “Đáp án của ta, ngươi nghĩ kỹ rồi chứ?”

    A Vãn rũ ánh mắt xuống, thấp giọng trả lời: “Ta còn không có nghĩ xong.”

    “Ta chờ ngươi.” Hoàng Liệt nói, hắn hơi nghiêng người, nhường đường cho A Vãn cùng Chu Nãi Vưu, nhìn theo bóng dáng hai người bọn họ cùng nhau biến mất ở trong tầm mắt mình.

    ……

    Bình thường các fan nhìn thấy một màn này nhất định sẽ vô cùng đau lòng cho sự kiên trì của Hoàng Liệt, nhưng làm fan CP của Chu Nãi Vưu cùng Hoàng Liệt khi nhìn đến một màn này lại nghĩ đến chuyện khác, hai người bọn họ thế nhưng xuất hiện ở cùng khung hình trong một tập, này bỏ bốn thêm năm chính là một khối đường a.

    Đoạn phân kính này là do Phó Chân tự thân vẽ, có thể là trong đoạn thời gian hắn tiếp bản thảo, người thuê vẽ của CP Nãi Hoàng có hơi nhiêu, cho nên khi hắn vẽ đoạn phân kính này hơi có chút quái dị, nhưng đối với các fans đây chỉ là cùng khung hình không ảnh hưởng toàn cục, nhìn không ra bất luận kích động sóng ngầm, cho dù có sóng ngầm, kia cũng là đến ừ trong chiến đấu với tình địch.

    ……

    A Vãn mặc một chiếc váy màu đỏ, trong tay cầm một tỳ bà song phượng, đuôi tỳ bà chia thành hai điều hồng sa, khi nàng đem tỳ bà giơ lên cao cao, hồng sa liền tung bay trong gió, giống như phượng hoàng đang bay múa, đạp lên hồng lụa, cổ chân nàng mang theo một cái chuông bạc, nó kêu lên đinh linh theo từng bước chan của nàng, nàng đi dọc theo đồ án bậc thang thêu mẫu đơn, rồi đứng yên.

    Ánh mắt mọi người đều tụ tập ở trên người A Vãn, bọn họ ngừng thở, không dám phát ra nửa điểm tiếng vang, sợ quấy nhiễu nữ nhân.

    Có người kích thích tỳ bà huyền, gió mát từ ánh trăng phảng phất xuyên qua cánh đồng hoang vu sa mạc, nguyệt hoa rơi xuống đầy đất mãi vào tận trong yến hội, thân thể A Vãn vũ động theo từng tiếng nhạc, nàng nhảy như thể bay lên trời, tỳ bà trong tay giống như có sinh mệnh xoay tròn theo nàng, nhảy lên, nhịp trống nơi xa nện xuống như mưa, A Vãn nhảy càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nhanh, giống như tinh linh đến từ cát vàng.

    ……

    Trong lòng các fan tự động xoát một lần nứa,, A Vãn thật đẹp, A Vãn thật đẹp, bọn họ giống như khách khứa trong yến hội, hoàn toàn bị A Vãn mê hoặc.

    Điệu nhảy kết thúc, A Vãn đứng ở trên cao, nhìn xuống khách khứa bốn phía, Chu Nãi Vưu đầu tiên lấy lại tinh thần tới, dẫn đầu vỗ tay.

    ……

    Trước đây Lý Huân cũng không quá thích nữ chính của Sa Châu ký sự, luôn cảm thấy nàng có một chút trà xanh, cuộc sống luôn xoay quanh vài cái nam nhân, đem bọn họ đùa bỡn ở trong vòng tay, nếu không phải vẽ đẹp một chút, người mắng nàng khẳng định có rất nhiều. Nhưng khi xem xong màn múa vừa rồi của A Vãn, cái nhìn của Lý Huân liền chuyển biến, nàng hoàn toàn có thể lý giải tâm lý của Chu Nãi Vưu, Hoàng Liệt, còn có nam nhân khác.

    A Vãn là vưu vật khó có của thế gian, nếu mình là cái nam nhân, nàng cũng sẽ thích A Vãn, Lý Huân thở dài một hơi, Sa Châu ký sự nếu có thể ra trích ra một đoạn video nhỏ A Vãn múa phi thiên thì thật tốt.

    Lý Huân hoa si một lúc, sau tiếp tục đem ánh mắt nhìn lên màn hình.

    Su khi A Vãn rời yến hội, liền đi đến tiểu cồn cát phía sau Chu gia, ánh trăng treo lơ lửng trên trời, ánh sáng bạc chiếu sáng như ban ngày, Chu Nãi Vưu đi đến gần nàng, vì A Vãn phủ thêm áo choàng, hỏi nàng: “Ngươi tìm được vong ưu tuyền sao?”

    A Vãn cười cười, ngửa đầu nhìn bầu trời đêm, hồi lâu sau, nàng chậm rãi mở miệng, trả lời vấn đề Chu Nãi Vưu: “Trên đời này làm gì có vong ưu tuyền, người chỉ cần tồn tại, liền nhất định sẽ gặp được đủ loại phiền não.”

    Sau một đoạn trầm mặc qua đi, A Vãn hướng Chu Nãi Vưu nói: “Quá muộn, ta phải trở về.”

    “Ta đưa ngươi đi.”

    A Vãn lắc đầu: “Không cần.”

    ……

    Sau khi cực lạc chi yến qua đi, A Vãn trở lại hoàng gia, chính là thứ nàng nhìn thấy là thi thể đầy đất máu đỏ như dòng suối nhỏ không ngừng di chuyển, dòng máu ấy uốn lượn đến dưới chân A Vãn, cơ hồ như hòa thành một với cái váy đỏ trên người nàng.

    Nàng đứng ở tại chỗ, hồi lâu đều không có nhúc nhích, giống như cây cổ thụ cắm rễ nàng năm, máu tươi là nơi rễ nàng chiếm cứ.

    Rất lâu sau đó, A Vãn rốt cuộc ngẩng đầu, nàng phát hiện thi thể gia chủ Hoàng gia bị người treo ở trên tường đại sảnh, mà Hoàng phu nhân ngã ở trong viện, nàng giống như phát điên vội vàng chạy vào trong nhà, lại không tìm được bất cứ người sống nào.

    ……

    Hoàng Liệt cũng không có tránh được trận giết chóc tàn khốc này, có thể là để các fans thực sự hiểu rõ hắn đã chết, đạo diễn rác rưởi còn cố ý đặc tả thi thể Hoàng Liệt, tập thứ 13 của Sa Châu ký sự cứ như vậy kết thúc trong nước mắt của A Vãn.

    Lý Huân phát ra một tiếng kêu rên, đả kích to lớn khiến nàng không ngừng dùng đầu mà đạp vào bàn, thế cho nên đem người phục vụ trong khách sạn đều kêu tới, dò hỏi nàng là làm sao vậy.

    Làm sao vậy? Nãi hoàng CP đi theo cái chết của Hoàng Liệt rồi nha!

    Các fan trăm triệu không nghĩ tới, Sa Châu ký sự vừa hồi phục liền theo chân bọn họ chơi lớn như vậy, trực tiếp đem một cái nam nhân quan trọng giết chết, này con mẹ nó ai chịu nổi a.

    Sau khi xem xong, các fan không khỏi sôi nổi ba câu hỏi phát ra linh hồn: Ta là ai? Ta ở đâu? Ta vừa rồi nhìn thấy gì?

    Lúc trước bọn họ còn không biết tên nhà làm phim cùng biên kịch của Sa Châu ký sự, khen người cũng không biết nên khen ai, hiện tại bọn họ đã biết người sau màn chính là Phó Chân, fans sôi nổi vọt tới diễn đàn Sa Châu ký sự, phát tiết phẫn nộ trong lòng.

    Cho dù ta đã chết, bị đinh ở trong quan tài, cũng muốn dùng thanh âm hủ bại hô lên: “Ta giết lão tặc Phó Chân ——”

    Sự thật lại một lần nữa chứng minh, bản chất của nhân loại xác thật là học lại, đồng dạng lời nói bị lặp lại hơn một ngàn lần, không có một ai phá hư đội hình.

    Vương Đồng nhìn đến cảnh tượng thê thảm trên diễn đàn, cười lạnh một tiếng, phát một cái ha hả, đem đoạn thiệp của mình đẩy lên trang đầu.

    Các fan lúc này rốt cuộc có thể lý giải nỗi đau khi đó trong lòng Vương Đồng, xét thấy Vương Đồng cũng xưng hô Phó Chân là lão tặc, bọn họ phỏng đoán Vương Đồng sẽ không là thuộc hạ công tác cho Phó Chân, cho nên thực thân thiết mà xưng hô Vương Đồng là “Đại nhà tiên tri”.

    Bởi vì một tập này của Sa Châu ký sự thật sự là quá ngược, các fans thật sự nhịn không nổi, trực tiếp ở trên diễn đàn phun Phó Chân lừa đảo, nói không chừng hắn căn bản không phải biên kịch chân chính của Sa Châu ký sự.

    Nhưng mà luận chứng đến cuối cùng, các fan bi ai phát hiện, về chuyện Hoàng gia phải bị diệt môn lúc trước đã có rất nhiều dấu hiệu báo trước, mà Hoàng Liệt chết cũng không phải cái gì ngoài ý muốn.

    Các fan khổ sở đến muốn òa khóc to lên, bọn họ đợi hơn hai năm, liền vì chờ đợi cái chết của Hoàng Liệt, Hoàng Liệt ca ca, chúng ta thực xin lỗi ngươi a.

    Tuy rằng một tập này Phó Chân thuận tiện cho Hoàng Liệt tử vong, nhưng hắn cũng hướng các fan chứng minh, cho dù hơn hai năm trôi qua, sơ tâm của bọn họ như cũ chưa biến, Sa Châu ký sự lấy một diện mạo càng tốt xuất hiện ở trong mắt các fan, tiếp thu ý kiến của các fan.

    Sau khi tiếp nhận chuyện Hoàng Liệt đã tử vong, nhóm fan trung thành của Sa Châu ký sự fan bắt đầu từ trong cốt truyện tìm kiếm mặt khác phục bút, phỏng đoán cốt truyện kế tiếp, các đại thần trên diễn đàn ùn ùn không dứt, phỏng đoán ra cốt truyện cũng là hoa hoè loè loẹt.

    Phó Chân nhìn thấy thảo luận trên mạng hơi hơi mỉm cười, cốt truyện kế tiếp hắn đã sớm sửa sang tốt, bảo đảm bọn họ sẽ còn chấn động, Sa Châu ký sự cho tới bây giờ mới tiến vào cao trào chân chính.

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai