Home Đam Mỹ Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 91

    Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai – Chương 91

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

    Phó Đình biết Phó Chân không muốn nhìn thấy mình, chỉ yên lặng đứng canh giữ một bên, chờ đến khi Giang Hằng Thù trở về, liền rời đi nơi này.

    Phó Chân nhìn bóng dáng Phó Đình rời đi thật lâu, Phó Đình có lẽ cảm giác được bỗng nhiên dừng bước chân, quay đầu lại nhìn về phía Phó Chân, anh mắt hai người chạm nhau, nhưng thật nhanh lại bị đám người làm tách ra, sau khi đám người tản ra, Phó Chân liền không còn nhìn thấy thân ảnh Phó Đình.

    Hắn gục đầu xuống, nhìn điểm tâm trên bàn ăn, trong lúc nhất thời không biết mình nên làm cái gì, Giang Hằng Thù không biết đã về từ khi nào, hắn giơ tay đặt lên vai hắn, nhẹ giọng hỏi hắn: “Muốn đi tìm anh ấy sao?”

    Phó Chân lắc đầu: “Không cần”, ngẩng đầu nhìn thoáng qua quần áo Giang Hằng Thù, chỉ chỉ nơi cổ tay hắn, “Chỗ này không rửa sạch được sao.”

    Giang Hằng Thù ừ một tiếng, “Rửa không sạch, trở về giặt sau.”

    Bọn họ chỉ ở trong yến đợi trong chốc lát, liền cùng Tần lão cáo từ.

    Lúc rời đi yến hội, trong lúc Phó Chân vô tình quay đầu lại, lại thấy được Phó Đình, trong tay hắn cầm một ly rượu vang đỏ đứng ở bên cạnh dương cầm, con ngươi buông xuống, biểu tình buồn bực không vui.

    Phó Chân mím môi, cuối cùng cũng không nói gì, im lặng lên xe rời đi nơi này.

    Hắn nhớ từng thấy một quyển sách, trong quyển sách ấy có một câu nói, thời gian là một liều thuốc, có thể khép lại mọi vết thương.

    Chính là, khi vết thương khép lại, đồng thời ký ức cùng tình cảm cũng sẽ bị ăn mòn, cuối cùng còn lại cái gì đây?

    Hôm nay chuyện Giang Hằng Thù cùng Phó Chân đi tham gia yến hội của Tần lão bị nhóm paparazzi chụp lại, một tiêu đề bắt mắt lại ái muội lại lên Weibo.

    Nhưng mà sự tình phát triển kế tiếp lại không giống tưởng tượng của bọn họ, hơn nữa không chỉ lúc này, rất nhiều lần về sau, cư dân mạng giống như là thủy quân do Giang Hằng Thù thuê, toàn bộ đều là bộ dạng ta không nghe, ta không tin, chuyện ngươi nói không phải sự thật.

    Quả thực là đem mặt mũi nhóm paparazzi đạp lên mặt đất cọ xát.

    Giang Hằng Thù mang theo Phó Chân tham gia yến hội sinh nhật Tần lão, khi yến hội kết thúc cầm tay rời đi, Giang Hằng Thù chở Phó Chân trở về tiểu khu cư trú của chính mình, một đêm chưa ra.

    Phản ứng của cư dân mạng: Bọn họ là anh em!

    Giang Hằng Thù mang Phó Chân đi trại nuôi ngựa cưỡi ngựa, bị chụp đến hình ảnh Phó Chân ngồi ở phía sau Giang Hằng Thù, đôi tay ôm vào bên hông Giang Hằng Thù, ở trên ngựa rong ruổi, dị thường ân ái.

    Phản ứng của cư dân mạng: Giang Hằng Thù thật giảng nghĩa khí!

    Giang Hằng Thù cùng Phó Chân đi ra ngoài bơi lội, ở trong nước ngọt ngào chơi đùa, có thể so với uyên ương hí thủy.

    Phản ứng cư dân mạng: Bọn họ là thẳng nam!

    ……

    Tóm lại, mặc kệ nhóm paparazzi chụp được cái gì, chỉ cần không chụp đến cảnh giường chiếu, không chụp đến cảnh hôn môi, cư dân mạng đều cho rằng đây là do quan hệ của anh em bọn họ rất tốt, hơn nữa bắt đầu suy đoán nhóm paparazzi có thể là gay, bằng không như thế nào thấy cái gì cũng cảm thấy đang tình cảm đâu?

    Các cư dân mạng bắt đầu chỉ trích nhóm paparazzi không hiểu phương thức ở chung của thẳng nam, hơn nữa còn nêu ví dụ lúc mình còn học cao trung, trong lớp có hai đứa thẳng nam suốt ngày ở trong lớp học ôm ôm ấp ấp, còn lên chim cánh cụt (ứng dụng tencent QQ bên Trung) liên tục gửi tin nhắn cho nhau suốt 900 ngày, sau khi tốt nghiệp đại học không phải từng người có vợ của mình, có gia đình riêng của mình sao.

    Cuối cùng nhóm paparazzi chịu không nổi sự bướng bỉnh của cư dân mạng, quả thực liền cả bầy đều có mắt như mù, bọn họ đều hoài nghi có phải khi mà bọn họ chụp được cảnh Giang Hằng Thù cùng Phó Chân ngủ trên cùng cái giường, cư dân mạng cũng sẽ theo chân bọn họ hô to: Hai người bọn họ trong sạch!

    Trong sạch cái rắm a!

    Xét thấy công việc này thật sự không có sức hấp dẫn, nhóm paparazzi dần dần giảm bớt sự chú ý tới Giang Hằng Thù cùng Phó Chân, lúc trước còn ba ngày một tấm, nay đều biến thành mười ngày cũng chưa có lấy một tấm, chuyện này chỉ khổ cho những fan Cp chỉ trông cậy vào bọn họ phát đường, không có cách nào chỉ có thể tự mình làm cẩu lương, nhưng vấn đề là ảnh hai người bọn họ trên mạng thật sự quá ít, liền tự tạo lương đều làm không được, không bột đố gột nên hồ a.

    Về chuyện Phó Chân là tiểu tam của Giang Hằng Thù là do Đường Loan Loan cấp tin nóng cho nhóm paparazzi, nàng còn cho rằng chờ đến khi nàng xuất ngoại trở về, nhóm paparazzi cũng nên bắt được nhược điểm của Phó Chân cùng Giang Hằng Thù, nào biết nửa điểm tiến triển cũng không có, Đường Loan Loan tức giận đến nỗi tự mình lên Weibo đăng ký một tài khoản nhỏ, chạy đến phía dưới Weibo paparazzi hô to chuyện của Phó Chân cùng Giang Hằng Thù là sự thật, kết quả nửa điểm bọt nước cũng không có.

    Hơn nữa còn bị fan Cp của Giang Hằng Thù cùng Phó Chân chú ý tới, sôi nổi tin nhắn: Em gái, cắn đường sao? Vào nhóm a! Có 2 cái g tài nguyên đưa tặng a!

    Ta cắn bà của ngươi ý!

    Đường Loan Loan rất tức giận, mà trong khoảng thời gian nàng về nước, hệ thống lại đột nhiên vô cớ biến mất, mà thái độ của bà Tần cũng lại về lúc trước khi xem nàng chỗ nào cũng không vừa mắt, mỗi ngày ở nhà luôn muốn tìm tật xấu của nàng, ngồi không được, đứng không được, nằm cũng không được, cuối cùng Đường Loan Loan thật sự chịu không nổi, dứt khoát đi ra ngoài tìm trung tâm làm đẹp để chăm sóc hàng ngày.

    Nàng tưởng rằng khi nàng từ Hollywood trở lại quốc nội sẽ nhạn được rất nhiều tài nguyên, nhưng tình huống lại hoàn toàn tương phản, tài nguyên đến tay nàng vẫn thiếu như cũ, nếu có thì cũng để nàng làm phụ cho tiểu minh tinh cấp cấp mười tám, điều này làm cho Đường Loan Loan tức đến mặt tái xanh.

    Cuối cùng Tần Chiêu thấy hiện tại Đường Loan Loan thật sự có chút đáng thương, liền hướng nàng nói: “Em nếu muốn tiếp tục đóng phim, anh giúp em thành lập một cái phòng làm việc.”

    Đường Loan Loan suy tư một phen, nàng cảm thấy mình hiện tại chịu người vắng vẻ nguyên nhân là do bộ Hollywood 《 Nữ hiệp 》 kia còn chưa có chiếu phim toàn cầu, chờ đến khi chiếu phim, tình huống của nàng nhất định sẽ khá lên, đạo diễn Hollywood ở lúc nàng đóng phim nói qua, nếu tiến triển thuận lợi 《 Nữ hiệp 》 sang tháng 1 năm sau là có thể chiếu phim, hiện tại đã là tháng 11, lại qua hơn một tháng là được, nàng có thể chờ.

    “Để em nghĩ lại đi.” Nàng hướng Tần Chiêu nói, nếu còn không được, cũng chỉ có thể dựa vào Tần Chiêu.

    Bởi vì một ít yêu cầu của công tác, Giang Hằng Thù đem tài khoản Weibo chứng thực, đem tên ban đầu là “Hằng Thù” đổi thành “Giang Hằng Thù”, giới thiệu cá nhân để không, cái gì cũng không điền.

    Qua một đoạn thời gian, cư dân mạng mới hậu tri hậu giác ý thức được, cái Giang Hằng Thù này chính là Giang Hằng Thù mà trước kia bọn họ thường xuyên nghị luận ở trên mạng, cư dân mạng lập tức vào theo dõi, không đến nửa ngày, Weibo Giang Hằng Thù từ không đến 10 người theo dõi thành trăm vạn fan, các fan như là điều tra binh muốn ở trên Weibo Giang Hằng Thù tìm ra tin tức về Giang thái thái, nhưng mà đáng tiếc, từ khi Giang Hằng Thù chứng thực đến bây giờ, chỉ phát tin tức về xí nghiệp trong nhà, không hề có bất cứ tin tức nào khác.

    Tiếp theo cư dan mạng lật tìm danh sách chú ý của Giang Hằng Thù, bởi vì Weibo Giang Hằng Thù vừa mới chứng thực, cho nên ngươid trong danh sách chú ý không nhiều, không đến hai mươi cái, nói như vậy người được chú ý phần lớn là tương đối thân mật hoặc quan trọng, cho nên cư dân mạng điều tra một vong, hy vọng có thể tìm được Weibo của Giang thái thái.

    Nhưng đến cuối cùng, thế nhưng phát hiện người Giang Hằng Thù chú ý đầu tiên thế nhưng là Phó Chân, trời ơi đây là tình huynh đệ thần tiên gì vậy? Cư dân mạng tò mò mà lướt hết toàn bộ tin của Giang Hằng Thù, phát hiện cái Weibo này của hắn đã lập rất nhiều năm, gần nhất chỉ ấn like cho Phó Chân, hơn nữa là đem Weibo của Phó Chân like từ đầu đến cuối, một cái cũng không bỏ sót.

    Cư dan mạng quả thực là mở rộng tầm mắt, Giang Hằng Thù có thể đem Weibo Phó Chân like từ đầu đến cuối, vậy hắn đối với Giang thái thái còn phải như thế nào a, có phải hay không liền tạo một Weibo tình lữ với Giang thái thái hay không a.

    Nhưng còn lại mười mấy người cư dân mạng phát hiện không có người nào là Giang thái thái, bọn họ suy đoán có khả năng Giang thái thái không dùng Weibo, lại có thể là Giang Hằng Thù còn tài khoản khác, Giang Hằng Thù bảo hộ Giang thái thái thật sự đủ cẩn thận a.

    Nhưng là mặc kệ nói như thế nào, tình anh em của Giang Hằng Thù cùng Phó Chân cũng quá thật đi, Phó Chân không phải là con của Giang gia đó chứ?

    Cư dân mạng sôi nổi bổ não, nhưng chính là không tin Giang Hằng Thù cùng Phó Chân thật sự sẽ có một chân.

    Chỉ có Cp của bọn họ vui sướng mà ăn đường, giống như ăn tết, 2 cái g tài nguyên ở hôm nay lại có thể gia tăng một cái, nếu không phải ngại Giang Hằng Thù đã có vợ, hơn nữa tình cảm của hai vợ chồng không tệ, các fan Cp đều muốn chạy đến Giang Hằng Thù cùng Phó Chân hô to một tiếng: Bọn họ là chân ái!

    Phó Chân mấy ngày nay vội vàng đóng phim cùng liên hệ công ty đặc hiệu, không có thời gian chú ý bát quái trên mạng, chờ hắn bắt đầu xoát Weibo, chuyện này đã qua đi, cho nên cũng không biết fan Cp của hắn cùng Giang Hằng đã từ một cái diễn đàn hai trăm người, mở rộng thành ba cái diễn đàn một ngàn người.

    Phó Chân đi trung tâm thương mại mua hai bộ mùa thu cho mình cùng Giang Hằng Thù, lúc đi ra vừa lúc gặp La Hi, thoạt nhìn La Hi có trạng thái tốt hơn lúc trước rất nhiều, hắn đứng ở trước mặt Phó Chân, hướng hắn cúi đầu: “Thực xin lỗi, tớ giống như vẫn luôn không có nghiêm túc mà nói xin lỗi cậu, năm đó thật sự rất xin lỗi.”

    Phó Chân nhớ lại một chút, hình như có lần mình nhìn thấy La Hi, hắn đã nói xin lỗi mình.

    Hắn ừ một tiếng, bình tĩnh nhìn phía La Hi hỏi: “Cậu tìm được Trần Mạt?”

    “Tìm được rồi,” La Hi ngẩng đầu cười, trong ánh mắt tất cả đều là khổ ý, năm đó khi Trần Mạt chia tay với hắn đã đi phá thai, hoàn toàn cùng hắn phân rõ quan hệ, hiện giờ nàng đã có người thích bọn họ cũng thật ân ái, có cuộc sống mới của riêng mình, mà cuộc sống sau này của hắn không bao giờ có Trần Mạt.

    Phó Chân không nói gì, cũng không biết Đường Loan Loan rốt cuộc có cái mị lực gì, nàng vừa xuất hiện liền cướp đi sủng ái của mọi người, bất quá hiện tại, giống như người đã từng thích nàng cũng không còn thích nàng nữa.

    La Hi là như thế này, Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình cũng như vậy, bao gồm tất cả cư dân mạng cũng thế.

    “Tớ cũng không biết năm đó như thế nào đột nhiên bị Đường Loan Loan mê tâm trí,” La Hi khẽ thở dài một hơi, “Tớ không phải tự lấy cớ cho mình, lúc ấy cả người tớ giống như bị khống chế, đem toàn bộ tình yêu dành cho Mạt Mạt đặt ở trên người Đường Loan Loan, mỗi lần nhìn đến Mạt Mạt đều giống như đang xem một cái người xa lạ.”

    La Hi nói xong lời này lại tạm dừng rất lâu, hắn hướng Phó Chân nói: “Ba cậu còn có anh cậu, có lẽ cũng là như thế.”

    Thuộc truyện: Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai