Một trăm cách tự sát – Chương 11-15

    Thuộc truyện: Một trăm cách tự sát

    Chương 11:. Cách thứ năm

    Vừa về tới ghế lô, mọi người thấy Kỳ Vũ đứng ở cửa thì nhao nhao kéo cậu đến bàn lớn, Kỳ Vũ nhìn xuống người bàn bên cạnh, nhiều hơn hồi nãy một ít, xem ra là nhưng người đến sau, nghi hoặc mà bị lôi kéo ngồi bên cái ghế salon bên trái, ánh mắt rơi xuống mặt bàn, suy nghĩ một chút mới hiểu được bây giờ là tình huống gì.

    Bắc đắc dĩ thở dài, trên bàn là bộ bài cùng những chai chai lọ lọ, vây quanh bàn là những gương mặt hưng phấn của nam nam nữ nữ, tự nhiên biết rõ xảy ra chuyện gì.

    Trò chơi nhà vua.

    Là một trong những trò thường thấy nhất trong tụ hội party.

    Kỳ Vũ buông người ngồi lên ghế salon, ngơ ngác đối mặt với trần nhà đỏ sậm mà ngẩn người.

    Theo lời đối thoại xem ra, gọi cho hắn là người nhà của hắn, mà hắn có một người thầm yêu rất sâu đậm.

    Ai, trong lời nói nghe rất kiên định, thật sự là si tình a, mình quả nhiên tinh mắt không có nhìn lầm, người được hắn yêu nhất định rất hạnh phúc.

    Nhưng tại sao ngữ khí lúc nói chuyện lại có chút ưu sầu, có chuyện gì à…

    Kỳ Vũ hừ hừ, giữa bọn họ có chuyện gì cũng không liên quan đến mình, ở đây phiền não làm cái gì nha.

    Bất quá vẫn là, có chút hiếu kỳ, có chút… khổ sở a.

    Thò tay qua cầm lấy một chai Whisky, tuy rằng không phải là chai mà Bùi Thiên đã dùng qua, cứng rắn vặn mở nút chai, Kỳ Vũ mãnh liệt ngửa đầu mà uống.

    Rõ ràng say cũng chết được a!

    Mà vào lúc này, Bùi Thiên trở lại ghế lô cũng bị lôi kéo vào bên cạnh bàn chính, Kỳ Vũ lại ở bên phải, cái bàn rất lớn, hai mươi mấy người vây quanh cùng nhau chen chúc, ngoại trừ người bên cạnh đều có thể nhìn thấy thần sắc lẫn nhau.

    Mỗi một bộ mặt đều là vẻ kích động.

    “Khụ khụ, được rồi chúng ta bắt đầu đi, hai mươi sáu người vừa vặn hai mươi sáu lá bài, vậy là cơ và bích,” nam sinh đeo cái mũ sinh nhật màu sắc sặc sỡ đứng giữa bàn đem bài phát ra, sau đó, một bên chia bài một bên nói: “Quy tắc mọi người cũng đều rõ ràng, bắt được K bích chính là quốc vương, mệnh lệnh không thể vượt quá giới hạn. Ừ, được rồi.”

    Phát bài xong, nam sinh phủi tay ngồi xuống, cười đến gian trá, “Vậy bắt đầu thôi.”

    Tiếng nói vừa dứt, mọi người bắt đầu nhìn bài, có người cầm lên hé mắt nhìn, có người dùng tay che bài không cho người khác nhìn, cũng có người tự nhiên mà trực tiếp cầm lấy không thèm che.

    Bất quá ngược lại không có ai trực tiếp lật bài đưa ra nhiều người, dù sao cũng không biết ai sẽ bị sai khiến, nhiều ít đều có chút sợ hãi.

    Bùi Thiên ngiêng bên trái trộm liếc nhìn qua Kỳ Vũ, nhìn xem lá bài bị cong lên do tay che chắn, trong nội tâm mơ hồ mong đợi.

    Mặt ngoài của trò chơi nhà vua nghe nói là để sai khiến người, nhưng chính xác sai khiến người không chỉ là ôm a hôn a, mà là cho người ta nằm ngửa ra, sau đó mới trên người đó nằm sấp lại mà hít đất.

    Bùi Thiên âm thầm sờ lên cánh tay mình, chậm rãi hiện lên vẻ tươi cười, hắn đối với cơ thể mình rất có lòng tin, nếu thật sự ngay tại đây nằm xuống hít đất, hắn có thể làm đến một trăm!

    Đương nhiên, đối tượng là ai thì không cần nói, ai cũng biết a hắc hắc =v=

    Nhưng mà hắn không có nghĩ đến nằm ngửa cũng có thể là người khác, hai mươi mấy người tỷ lệ có bao nhiêu nhỏ bé, chớ nói chi là sẽ có nhà vua xuất hiện mà đưa ra loại mệnh lệnh cũ rích này, cho dù là có cũng không nhất định là hắn.

    Cho nên, ý dâm quả nhiên rất đẹp, nói trắng ra là tự mình nghĩ được lắm.

    “Ha ha ha ha tôi là nhà vua!” một nữ sinh tóc dài màu cà phê gợn sóng đem bài của mình ném lên trên bàn, cười đến tà mị lại giảo hoạt, “Vậy nha, số 9 cơ đi ra trước, chờ tôi kêu thêm một người nữa sẽ nhảy thiếp thân nhiệt vũ*, trọn vẹn ba phút không thể ngừng.”

    (*贴身热舞 :Thiếp thân nhiệt vũ, lên googe search sẽ thấy, mình chả biết dịch sao T-T)

    Vừa mới dứt lời, nữ sinh ngồi đối diện thét lên một tiếng kinh hãi, đem bài của mình ném lên bàn, che mặt giả bộ như đang xấu hổ thật ra giấu đi nét tươi cười.

    Lực chú ý chuyển qua bài trên bàn, 9 cơ, lại chuyển về chủ nhân, con ngươi của mọi người đều muốn phóng đại, thở dốc vì kinh ngạc——

    Con mẹ nó không cần cười như vậy, trang điểm đậm như vậy a?!! Thật là hù chết người!!!

    Chủ nhân 9 cơ gẩy gẩy tóc, thịt mỡ trên mặt bởi vì cười to mà nhăn thành một nắm, màu mắt khói trang điểm đậm giống như vừa mới đánh nhau, cô thong dong mà đứng lên đi ra ngoài, đi ngang chỗ nào những người ở chỗ đó đều bị thân hình khổng lồ của cô ép dán lên sô pha, ly rượu chai rượu đặt trên bàn cũng bị cái mông của cô đụng phải, *bộp bộp* *choang choang* mà ngã ở trên bàn hay rơi xuống sàn nhà.

    Cô đi đến chỗ trống trước bàn, xoay người ném ra mị nhãn với mọi người đang vây quanh, “Tiểu Phi, nhanh chọn người tiếp theo đi.”

    Tiểu Phi: “…”

    Mọi người: “…”

    Cảm thấy được đông đảo ánh mắt hung dữ tập trung trên người mình khiến Tiểu Phi có chút xấu hổ, cô không nghĩ tới 9 cơ chính là Tiểu Thủ a!!

    Đúng vậy, chủ nhân 9 cơ gọi là Tiểu Thủ, thật sự rất… Tiểu Thủ đấy.

    (筱 : tiểu, nhỏ; 守: bảo vệ)

    Trong phòng bầu không khí ngày càng ngột ngạt, không khí giống như bị hút hết đi, mấp máy miệng, cuối cùng Tiểu Phỉ vẫn là chống đỡ ánh mắt nóng bỏng mà hô lên án tử hình cho một người: “7 bích đi ra.”

    Người không phải 7 bích liền thở phào nhẹ nhõm mà dựa lưng vào sô pha.

    Tiểu Thủ thấy thế, hơi hơi nhăn lên đôi mi thanh tú, mở ra đôi môi xinh đẹp màu đỏ tía, gắt giọng: “Thật đáng ghét, làm gì vậy, 7 bích xuất hiện đi ~” âm cuối thoáng nâng lên, lộ vẻ ngây thơ không hề phù hợp với khuôn mặt….

    Mọi người: “…” Nghiệp chướng a, rốt cuộc là ai mời cô ta?!!

    Bùi Thiên thả lòng người, mắt nhìn 6 bích, không khỏi có chút may mắn, thiếu chút nữa là hắn!

    Ánh mắt vòng qua Tiểu Thủ đang giả bộ đáng yêu, liếc nhìn về phía kia tay đang nắm chặt lấy bài, cậu đang nhíu mày há miệng, Bùi Thiên lập tức cả kinh, ngàn vạn lần không cần 7 bích là cậu a!!!

    Bởi vì 7 bích một mực chậm chạp không ra, dáng điệu tươi cười của Tiểu Thủ cũng có chút cứng ngắc, một mình đứng ở phía trước cảm giác thật không tốt, cô cố ý hắng giọng, trong ghế lô đang yên tĩnh thì thanh âm này lại vô cùng rõ ràng.

    Lúc mọi người đều đang xem kịch vui, Bùi Thiên so với hồi nãy lại càng khẩn trương hơn.

    Nhìn Kỳ Vũ di chuyển bờ mông muốn đứng lên, trái tim Bùi Thiên dường như trồi lên tới họng.

    “Được rồi, 7 bích là tôi.”

    Nghe vậy, mọi người nhao nhao mà chuyển hướng đến người phát ra giọng nói, ánh mắt rơi xuống Kỳ Vũ… nam sinh bên cạnh.

    Kỳ Vũ di chuyển bờ mông để cho người bên cạnh cậu dễ dàng đi ra ngoài, cắn răng hận mình không có việc gì liền liếc trộm bài bên cạnh, kết quả khiến cho mình so sánh với bản thân mà khẩn trương! Chứng kiến nam sinh lúc nói chuyện mà giơ bài lên, Kỳ Vũ nhẹ nhàng thở ra, bất quá lấy lại tinh thần lại không làm cho mình cảm thấy thoải mái hơn chút nào.

    Nam sinh mang cặp kính đen hào hoa phong nhã đứng lên, hít sâu một hơi, hiên ngang lẫm liệt tiêu sái mà đến bên cạnh Tiểu Thủ, hướng về phía cô nhắm mắt lại, “Đến đây đi”

    “A a a a ——” Mọi người vây xem xung quanh bắt đầu ồn ào, Tiểu Thủ bắt đầu điệu nhảy nóng bỏng, giơ hai tay mập mạp bắt đầu run run, tay áo bay bay như cánh bướm, màn nhảy “thiếp thân nhiệt vũ” sống động bắt đầu.

    Bùi Thiên yếu ớt mà thở hổn hển, xoa xoa nhịp tim đang đập dồn dập, kinh hãi một lần nữa lại kéo đến làm hắn như muốn phát bệnh tim rồi.

    Muốn hắn trơ mắt mà nhìn người ta bị cô nàng sỗ sàng, dứt khoát đâm mù hai mắt của hắn là được rồi!

    Điệu nhảy chấm dứt, vẻ mặt nam sinh mắt kính đau khổ mà trở lại chỗ ngồi, mà Tiểu Thủ thì một bộ dáng tươi cười như hoa, tiếp theo mọi người lại từ nam sinh mắt kính chia bài.

    Qua mấy vòng, bị sai khiến hay được sai khiến người đều không có rơi vào trên người Bùi Thiên và Kỳ Vũ, cũng không biết là nên vui hay là buồn đây.

    Nếu như vòng thứ nhất được nhảy “thiếp thân nhiệt vũ” cùng hắn là tốt rồi, Kỳ Vũ nghĩ đến vòng đầu bắt được 10 cơ, có chút tiếc nuối.

    Tâm trí đang đi đến chỗ khác bỗng nhiên bị kéo về sự thật, nghe nhà vua chỉ ra màu sắc và hoa văn, nhìn lại bài của mình——

    Bây giờ mà đi toa lét được không đây?

    Nhún nhún vai ném ra 2 bích, Kỳ Vũ im lặng chờ mệnh lệnh.

    Mệnh lệnh là: 2 bích, 5 cơ, K cơ phải trả lời câu hỏi của mọi người.

    Mệnh lệnh này so với mấy vòng trước là đơn giản nhất rồi.

    “2 bích, nói thực ra mỗi tuần quay tay mấy lần, ý dâm ai?”

    Kỳ Vũ: “…” Có thể nói mỗi ngày quay tay đều ý dâm về Bùi Thiên sao?

    Kỳ Vũ nhìn xem người đưa ra câu hỏi cười đầy dâm đãng, người bên ngoài cũng cười trộm, vô thức mà liếc nhìn Bùi Thiên, chậm rãi đáp: “Cái đó, là OXX đi, ừ, quay mấy lần thì không cố định, có lẽ… ba lần?”

    “ha ha ha thì ra là OXX a, đúng là nữ thần gợi cảm lắm a!” người ra câu hỏi trêu chọc.

    Kỳ Vũ ngượng ngùng cười theo, cậu sẽ không nói chọn OXX vì cô cũng họ Bùi….

    “A a, Tiểu Thủ lớn lên rất giống OXX đó, có thích không?” Nữ sinh bên cạnh Tiểu Thủ bỗng nhiên nói đùa.

    “A? Ừ, không tệ không tệ a.” Kỳ Vũ có chút không tập trung, dừng vài giây sau đó mới hiểu được chuyện gì, vội vàng khoát tay: “Tôi, tôi nói sai rồi, ý tôi không phải như vậy a!”

    Nhìn mọi người cười đến ngã trái ngã phải, Kỳ Vũ đành bất đắc dĩ mà tiếp tục uống rượu, thật sự nên say chết đi!

    Bùi Thiên buồn bực, cái gì mà OXX lớn lên cũng không đẹp, tôi cũng họ Bùi a, sao lại không có ý dâm tôi!

    Cầm lấy chai rượu vừa qua tay mấy người vẫn còn, mãnh liệt ngửa cổ uống, chất lỏng tràn ra từ khóe miệng chảy dọc xuống lồng ngực, thấm ướt áo sơmi màu lam nhạt.

    Dứt khoát… dứt khoát say chết đi!

    Tiệc sinh nhận kết thúc, đèn huỳnh quang bật lên chiếu lên một mảnh hỗn độn trên bàn, dưới sàn cũng cũng đầy đồ ăn thừa và các chai không, thậm chí còn có ít chất lỏng không rõ là gì tung tóe đầy mặt đất.

    Trai gái đến ăn chơi bắt đầu rời đi, chỉ còn sót lại Kỳ Vũ và Bùi Thiên say đến hôn mê bất tỉnh, ôm chai rượu nằm trên ghế salon.

    Một giờ đêm, trải qua tiệc sinh nhật cũng cảm thấy mệt mỏi, nam sinh thở dài, tháo xuống mũ sinh nhật, gọi điện cho nhân viên phục vụ đến để dọn dẹp thuận tiện thuê một phòng, cùng người chưa đi giúp đem hai người lên phòng khách sạn ở tầng trên.

    Sau khi đặt hai người lên giường, nam sinh vỗ vỗ vai người giúp mình đỡ hai người này, người giúp đỡ gật gật đầu, quay người đi ra ngoài, mà nam sinh ở lại sau cùng nhìn quanh bốn phía, lại liếc qua hai người trên giường, tiện tay tắt đèn rồi mới đóng cửa phòng rời đi.

    Ánh trăng xuyên qua bức rèm chưa được hạ xuống, chiếu trên mặt đất ; ngoài cửa sổ đang là buổi đêm mịt mờ.

    Chương 12:. Cách thứ sáu

    Tia nắng đầu tiên của mặt trời chiếu vào căn phòng, từng hạt bụi nhỏ lơ lửng trong không khí.

    Ở chính giữa phòng là một cái giường, ga giường trắng tinh rũ xuống mặt đất, bên trong gồ lên hai đống, xung quanh có chút nếp gấp, một nửa không được chiếu sáng, trên giường tựa hồ có hai người đang ngủ say, chăn đắp đến eo, một người tay trái vòng qua cổ đối phương tay phải ôm ở eo, người khác thì một tay vòng qua ôm lấy lưng, một tay lại cong lên mềm mại đặt ở trên mặt.

    Hô hấp đều đều là thanh âm duy nhất có trong phòng.

    Bùi Thiên có một giấc mộng.

    Mộng thấy hắn được ôm cậu ngủ, thuận tiện làm một cái, trên ga giường trắng nõn đều là dấu vết hoan ái, nhìn thấy vậy Bùi Thiên rất hài lòng, sau đó, mới dùng sức mà ôm lấy cậu đi ngủ, tuy rằng rất không muốn ngủ, dù sao cũng là một cái mộng xuân tại sao không có tỉnh mà vẫn muốn ngủ.

    Ngủ trong ngủ? Đừng có đùa.

    Nhưng bản năng vẫn khiến hắn tiến vào giấc ngủ.

    Vô thức mà cọ cọ, Bùi Thiên cảm thấy dường như có một thân thể ấm áp đang nằm trong ngực hắn, trên người vẫn đắp cái chăn mỏng, nhưng hắn cũng không để trong lòng, cho rằng đó là một cái gối ôm, đem cái gối trong ngực ôm càng chặt, dần dần, vào lúc nào đó mà hắn không biết, nhiệt độ xung quanh tăng lên.

    Khi Bùi Thiên cảm thấy lúc này nhiệt độ đã vô cùng cao, khó chịu không nhịn được, nhưng vẫn không muốn tỉnh lại, bực bội nhăn lông mày, giơ chân lên đá văng cái chăn mỏng, rồi mới vô thức đụng vào một cái chân.

    Hả? Tại sao lại nhiều thêm một cái chân?

    Ngủ một giấc thành ba cái chân?

    Nguyên bản đang buồn ngủ bỗng nhiên thanh tỉnh, Bùi Thiên hít hít cái mũi, mờ mịt mở mắt ra, nhìn về phía cửa sổ bị tấm rèm che lấy một nửa, cửa sổ thủy tinh cũng không có mở, điều hòa cũng không có bật.

    Khó trách sao lại nóng như vậy, Bùi Thiên lại một lần nữa nhắm mắt lại mặc kệ, đột nhiên phát hiện dưới cằm hắn hình như có cái gì nha, trong ngực cũng ôm lấy cái gì nóng hừng hực nha.

    Hơi hơi cúi đầu, rồi chỉ thấy một đỉnh đầu màu đen, Bùi Thiên trầm mặc.

    Người mà hắn đang ôm trong ngực là ai a?!!

    Đừng nói cho hắn đây là lúc qua mà hồ đồ đi tìm MB a!

    Tại sao Bùi Thiên cho rằng mình đi tìm MB, bởi vì hắn ôm không phải là vòng eo non mềm như phụ nữa, mà là xúc cảm chỉ có nam hài như hắn mới có.

    Ai, hắn đỡ người trong ngực ra rồi với tay vào sờ soạng.

    A? Đợi đã…! Quần áo?!!

    Làm tình không có cởi quần áo?!!

    Bùi Thiên nhăn mặt lại bắt đầu xoắn xuýt.

    Mà trước khi Bùi Thiên tỉnh lại Kỳ Vũ cũng đã tỉnh, lúc tỉnh lại bị người ta ôm trong ngực, Kỳ Vũ vừa nghi hoặc vừa khẩn trương giương mắt xem là ai, rồi lại ngoài ý muốn thấy là hắn.

    Lập tức nội tâm nổi lên trăm mối cảm xúc ngổn ngang, vừa thích lại vừa sợ.

    Đem tay khoác lên tấm lưng hắn càng chặt, ở trong lồng ngực hắn mà nhích thân thể vào càng gần, mặt dán vào ngực hắn nghe thấy tim đập ổn trọng, chậm rãi thở hắt ra rồi nhắm mắt lại.

    Hy vọng thời gian có thể dừng lại, để cho cậu được ôm lâu một chút, cái này cũng không khác gì một giấc mộng.

    Nhưng mà Kỳ Vũ cũng không có vận khí tốt, hy vọng này ông trời không nghe thấy.

    Có bàn tay mò mẫm vào trong quần áo.

    Có bàn tay mò mẫm vào trong quần áo?!!!

    Kỳ Vũ bất chợt mở mắt ra, nhưng một giây sau liền nhớ lại là mình đang giả bộ ngủ, hơn nữa là hắn sờ cậu.

    …Cái gì a?!!! Hắn sờ cậu!!!

    Sau khi nhận thức điều này thì toàn thân Kỳ Vũ cứng ngắc, tim đập nhanh hô hấp dồn dập, nguyên bản hơi thở đang bình ổn bắt đầu tăng tốc, thở ra từng đợt khí nóng phun lên lồng ngực, nhưng nguyên bản chủ nhân lại không phát hiện ra.

    Cuối cùng cũng buông tha, Bùi Thiên thở dài một hơi hạ tay xuống, người đang cứng ngắc giật giật, động tĩnh thế này ở trong lồng ngực không có khả năng là không phát hiện, vô thức mà ngẩng đầu đối diện đôi mắt đen nhánh, hai người đột nhiên ngẩn ngơ.

    Bùi Thiên:”…” Tại sao là lại cậu a?! Nhưng mà cái bộ dáng mơ màng này không nên bày ra a!!

    Kỳ Vũ: “…” A a bị phát hiện rồi!! Nhưng mà cái bộ dáng lười biếng này nhìn đẹp trai quá a!!

    “Chào buổi sáng…. sáng tốt lành.” Bùi Thiên lúng túng mà giật nhẹ khóe miệng.

    “Ừ… sớm.” Kỳ Vũ sừng sờ mà quay về.

    Sau khi nói xong lại trầm mặc, hai người vẫn là duy trì động tác mà không hề động.

    “A.. nên, nên rời giường thôi?” Kỳ Vũ lúng túng mở đầu, rủ mắt xuống không dám nhìn Bùi Thiên.

    “A, đúng.” Bùi Thiên rút hai tay lại, hai chân thả xuống sàn nhà muốn đứng dậy lại đột nhiên dừng lại, quay đầu hướng bóng lưng Kỳ Vũ nói: “Tôi dùng toa lét trước nha.” nói xong cũng chạy ào vào toa lét.

    Kỳ Vũ quay đầu lại ngắm Bùi Thiên, suy nghĩ một chút cũng theo sau.

    ĐỨng ở ngoài cửa, Kỳ Vũ kiên nhẫn chờ, ngăn cách với tấm cửa bên trong truyền ra tiếng xả nước, tiếp theo đã bị người mở ra, Kỳ Vũ nhìn Bùi Thiên cười cười, nghiêng người đi vào toa lét.

    Nhìn xem mình trong gương, Kỳ Vũ có chút tan vỡ.

    Vừa rồi là dùng gương mặt này đối diện với Bùi Thiên hay sao?!!

    Ghèn mắt, còn cái gì nước miếng đây a a a!!

    Kỳ Vũ ôm đầu thống hận mà cũng không biết Bùi Thiên cũng vừa mới hối hận xong.

    Chỉnh sửa lại vẻ ngoài, xác định cái gì cũng hoàn mỹ rồi Kỳ Vũ mới đạp lên tấm thảm chỗ cửa toa lét, vừa quay đầu ra chỉ thấy ở ngoài cửa hai người song song nhìn cậu.

    Đứng ngoài cửa chính là nhân vật chính của buổi tiệc sinh nhật, người đó thăm dò mà tiến vào, tay giơ lên mấy tờ giấy.

    “Tôi có mấy phiếu chiêu đãi tắm suối nước nóng, cùng đi chứ.”

    Buồn bực ngâm mình trong suối nước lạnh, ngay ngắn trên đầu Bùi Thiên là chiếc khăn mặt trắng, dưới thân dùng khăn tắm quây lại, ngồi xổm trong suối, khóe mắt nhịn không được mà liếc về hướng bên cạnh, đang nằm sấp ở bên bờ, hai tay chống má, im lặng mà nhìn thẳng về phía trước.

    Mùa hè đến đây ngâm nước lạnh thật thoải mái, Bùi Thiên cố gắng đem tấm lưng trắng nõn kia đuổi ra khỏi óc, gắng sức mà nghĩ đến chuyện khác, rồi lại đáng thương phát hiện hắn không có chuyện gì muốn nghĩ đến.

    Bởi vì chuyện hắn muốn đều cùng chủ nhân của cái lưng kia có quan hệ.

    Kỳ Vũ phiền muộn nằm ở bên bờ, trên đầu là cái khắn mặt cuộn thành hai hình tròn hai bên, tận lực đem mặt dấu đi vì sợ mình nhìn thấy hắn cởi trần.

    A cái đó quá kích thích! Có thể chết người đấy!!

    Tiếng nước rào rào bên cạnh vang lên, quay đầu nhìn qua liền thấy nam sinh dẫn bọn họ đến đứng lên, hướng hai người nói: “Tôi muốn đến chỗ ngâm thùng, hai người có đi không?”

    Bùi Thiên trừng mắt, không có trả lời.

    Kỳ Vũ không giống như Bùi Thiên không có nể tình như thế, cậu đáp lại rồi đứng lên, khăn tắm bên hông bởi vì thấm ướt mà dán chặt lấy đùi, giọt nước trên người bởi vì trọng lực mà nhỏ xuống, đưa tay kéo xuống khắn mặt trên đầu, lau lau thân thể, bước ra khỏi suối đuổi theo nam sinh.

    Mà Bùi Thiên nhìn thấy cả quá trình này im lặng lấy tay che mũi——

    A, chảy máu mũi rồi.

    Khi hai người kia đi xa, Bùi Thiên buông tay xuống, ý xấu muốn đem tay dính máu rửa xuống nước suối, một phần nước suối bởi vì máu mà nhuộm thành màu gỉ vàng, vài giây sau đã phân tán không thấy, rửa sạch sẽ sau đó Bùi Thiên mới đứng lên, bước khỏi suối.

    Hắn muốn đi không phải là thùng ngâm, mà là phòng xông hơi.

    Không sai, là hắn muốn đi chết.

    Đẩy ra cửa phòng, sương mù màu trắng từ trong thoát ra, Bùi Thiên híp mắt đi vào, phòng xông rất lớn, mà hơi nước cũng dày đặc, liếc nhìn qua tất cả đều là sương trắng, phải dán mặt sát gần mới thấy được.

    Mò mẫn đi đến ghế dựa ở chỗ sâu nhất, Bùi Thiên thở phào nhẹ nhõm mà tựa đầu lên vách, cảm nhận hơi nước ở bên trong.

    Tại không gian chỉ có hơi nước nóng mỏng manh, người bình thường chỉ có chịu được khoảng mười phút, lâu hơn cũng không thể vượt quá ba mươi phút, nếu quá nửa giờ sẽ cảm thấy hoa mắt choáng váng tiếp theo sẽ bị hôn mê, nếu cứ tiếp tục ở trong cuối cùng sẽ dẫn đến cái chết.

    Bùi Thiên muốn chính là cái đó, nếu như đang ngủ rồi sẽ không còn cảm thấy đau đớn nữa.

    Cách đó không xa, ghế dựa vào tường phát ra một tiếng két nho nhỏ, Bùi Thiên cũng không để ý đến.

    Dù sao trước khi chết cũng được ôm người đó ngủ một đêm rồi.

    Ai, tại đây đi, chết trôi nổi ở đây a.

    Một phút đông hồ hai phút ba phút… Tám phút chín phút mười phút….

    Kỳ Vũ hít hít cái mũi đột nhiên cảm thấy có điểm là lạ, mở mắt ra phát hiện sương mù xung quanh dần dần loãng đi, nguyên bản không nhìn thấy cửa ra vào nhưng bây giờ đã có thể lờ mờ nhìn thấy ánh sáng bên ngoài.

    A, sao sương mù lại biến mất vậy?!!

    Bùi Thiên hít hít không khí cảm thấy càng ngày càng buồn bực, quả nhiên là đã quen rồi sao… Tại sao sương mù lại biến mất vậy?

    Quay đầu có thể lờ mờ nhìn thây cửa ra vào, đang ở thời điểm kỳ quái rồi lại ngoài ý muốn thu vào mắt một bóng người, người kia…rất quen thuộc?

    Muốn được nhìn rõ hơn, bỗng nhiên cửa ra vào hoàn toàn bị đẩy ra, tiếp theo một giọng nói lười biếng cùng lỗ mãng, không khách khí không lễ phép mà truyền vào ——

    “Thật là không có ý tứ a, phòng xông hơi đang ở thời gian bảo hành sữa chữa, vậy mà vẫn có người bên trong, nhanh đi ra a~ “

    Bùi Thiên: “…”

    Kỳ Vũ: “…”

    Chương 13:. Cách thứ bảy

    Kỳ Vũ không tập trung mà xem mấy quyển sách hôm bữa mới mượn về, lật qua một trang lại một trang nhưng không có nhìn kỹ, thậm chí đang đọc cái gì cậu cũng không rõ ràng lắm.

    Suy nghĩ đã bay đi rất xa, Kỳ Vũ quay đầu nhìn về phía bầu trời ngoài cửa sổ, bên ngoài thời tiết rất tốt, tuy rằng là ở tầng trệt nhưng bởi vì tòa nhà được xây lệch ra không có bị ngăn trở tầm mắt, nhìn một lúc lâu, thì thu hồi ánh mắt chuyển về trên quyển sách tiếng Anh chằng chịt những chữ.

    Trong phòng xông hơi sương mù nhạt dần, hai người nhìn nhau.

    Sao lại có duyên như vậy a?

    Thật là đùa người.

    Kỳ Vũ đẩy ra quyển sách Anh vừa dày vừa nặng, hơi cúi người, từ trong ngăn kéo lấy ra một quyển sách nguyên bản (*Bản gốc của một quyển sách, một văn bản).

    Vuốt vuốt quyển sách, nhiều rất nhiều kỷ niệm hiện lên trong óc, mùa đông giá rét năm đó, thư viện ấm áp, khăn quàng cổ màu xanh và găng tay màu đen, trận tuyết đầu mùa cùng với một ly ca cao ấm nóng.

    Không giống với mù hè nóng bức ở hiện tại, đó là một mùa đông đặc biệt rét lạnh.

    Cấp ba, là một năm học vô cùng áp lực.

    Cho dù là đã xao nhãng hai năm cũng được, chỉ cần cố gắng liều mạng mà lên là tốt rồi, tất cả mọi người đều giống nhau toàn tâm toàn lực mà dốc lòng đối phó cuộc thi, có chút thời gian rảnh liền nhìn chằm chằm vào cái kia, nhắm mắt còn có thể tái hiện được từng câu từng chữ, dù cho thuộc làu làu vẫn tiếp tục liều mạng.

    Một chồng lại một chồng đề thi, bình thường đều cho rằng bài giảng nhàm chán, cấp ba rồi lại cầu còn không được cho dù chỉ là một bản sao, không ngại gian khó mà một lần lại một lần đến trung tâm để bổ sung lỗ hổng.

    Tựa hồ tất cả học sinh cấp ba đều là như thế này, cố gắng hết sức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng kia.

    Chẳng qua Kỳ Vũ lại là ngoại lệ.

    Đi theo các học sinh ôn tập, nhưng không có để tâm, chẳng qua mà nhìn rồi điền vào đáp án, không có kiểm tra cũng không có để ý, bởi vì thứ duy nhất cậu để trong lòng chỉ có——

    Bùi Thiên.

    Không biết bây giờ hắn đang làm cái gì, có phải hay không đang luyện thi ở đâu rồi, hoặc có lẽ là chẳng muốn thi… không lên đại học?

    Phiền muộn mà buông bút, phát ra âm thanh rất nhỏ, mực nước xanh đậm nhỏ vài giọt xuống, lăn lăn đụng vào sách vở thì dừng lại, bầu trời ngoài cửa sổ âm u nhưng không có mưa, giống như tâm tình hiện tại của cậu.

    Ngẩng người nên thời gian trôi qua rất nhanh, vừa hết tiết học Kỳ Vũ liền vác ba lô lên vai, rời khỏi phòng học, bây giờ là thời gian mà học sinh cấp ba ăn cơm chiều, sau đó phải đến phòng tự học buổi tối, nhưng cậu không có lựa chọn ở lại.

    Ra cổng trường, phiền muộn mà đem hơn nửa khuôn mặt giấu trong lớp khăn choàng, gió lạnh thổi qua hai bàn tay để trần bên ngoài khiến nó đông lạnh đến tím bầm, Kỳ Vũ giơ tay lên hà hơi, bất lực với cái áo khoác mỏng không dày đã có chút cũ nát mà cũng không có túi, cậu kéo xuống dây đeo, hai tay xoa xoa dọc đường đi.

    Trường học cách thư viện cũng không xa, đi khoảng mười phút đồng hồ là đến, đem cái thân thể đơn bạc này qua đường cái hướng về thư viện, Kỳ Vũ đẩy cửa, một cỗ khí nóng từ bên trong tràn ra, ấm áp đến nỗi cậu không khỏi mở miệng thở ra một hơi.

    Sau khi tìm vài cuốn sách muốn mượn, Kỳ Vũ liền tiến đến thang máy lên phòng đọc, thân thể vừa mới được ấm áp lại tiếp xúc với lạnh nên run run, qua một lúc lại trở về ấm áp, đi vào phòng học liền hắt hơi một cái, bóp bóp cái mũi rồi lướt qua chỗ ngồi nhưng ngoài ý muốn nhìn thấy hắn.

    Hắn đang ngồi ở bàn gần đường đi bên cạnh cửa sổ, vùi đầu giống như đang chăm chú đọc sách.

    Nhẹ nhàng cong lên khóe miệng, Kỳ Vũ tìm một nơi ngẩng đầu là có thể nhìn thấy bóng lưng hắn mà ngồi xuống, thấy rồi lại cúi đầu mở sách bắt đầu đọc.

    Lúc đã đọc được hơn phân nửa, ngẩng đầu lên thì bên ngoài cửa sổ trời đã đen kịt, trong phòng đọc người cũng không còn nhiều lắm, nhìn về phía hắn ngồi thì đã không còn thấy người.

    Kỳ Vũ đóng sách lại, ỷ vào trong phòng ít người mà đa số đều đang ngủ, đi đến chỗ mà hắn đã ngồi, mặt bàn màu trắng đầy sách giáo khoa cùng giáo trình, bên cạnh trải dài mấy bộ đề thi, nhưng nhìn kỹ có thể phát hiện, một tờ so với một tờ càng dày hơn.

    Trên ghế là hai quyển sách cũng không có liên quan đến chương trình học tập, rũ mắt xuống Kỳ Vũ vừa nhìn vừa nhấp môi.

    Một quyển là sách nguyên bản, một bên là bản dịch, là hai quyển nhưng thật ra là cùng một bộ, chẳng qua là bất đồng ngôn ngữ.

    Mà có một tờ giấy đặt ở trên sách, phía trên là một câu tiếng anh là nguyên văn của bản chính đấy, tuy rằng chữ viết có xiêu vẹo nhưng Kỳ Vũ nhìn rồi lại hiểu ngay ——

    To be, or not to be. (*Tồn tại hay không tồn tại- trong vở kịch Hamlet của Shakespeare)

    Bỗng nhiên hoàn hồn, nhìn tờ giấy vài giây, Kỳ Vũ nháy mắt mấy cái, sau đó mới xoay người, cậu muốn mượn thêm sách.

    Trong ti vi cũng đã nghe loáng thoáng qua, Kỳ Vũ cảm thấy mỹ mãn mà ôm lấy quyển sách đến quầy để mượn, đăng ký xong cậu cong lên khóe môi hướng thang máy đi đến, đang trên đường đi lại gặp được hắn.

    Hắn đang đứng trước máy bán hàng tự động, tay cầm hai ly giấy giống như đang khó xử, Kỳ Vũ vô thức mà dừng bước lại, một giây sau hắn liền để ý thấy, quay người qua đem ly giấy đưa cho Kỳ Vũ đang sững sờ một bên.

    “Mua dư, cậu có uống không?”

    Kỳ Vũ tiếp nhận, cúi đầu ngẩn ngơ mà nhìn chằm chằm cái ly với cái nắp nhựa màu đen, sau khi tiếp nhận cái ly, người con trai đứng trước mặt cậu chạy vọt đi rồi biến mất, trên mặt là vẻ mừng thầm cùng với cưng chìu.

    Khi đã lấy lại tinh thần thì hắn đã đi rồi, trong lòng đột nhiên xiết chặt, Kỳ Vũ nhanh chóng chạy đến thang máy ấn vào nút chờ, vài giây sau cửa mở ra, lòng như lửa đốt mà chạy vào đóng cửa ấn vào lầu trên.

    Bước nhanh đến cửa thủy tinh rồi đẩy ra, quay đầu nhìn qua chỗ lúc trước mà người kia đang ngồi nhưng lại trống rỗng, những sách vở liên quan trên bàn cũng đã thu thập hết, sạch sẽ giống như chưa từng có ai ngồi.

    Thất vọng mà quay lại chỗ ngồi, đâm ống hút vào cái lỗ nhỏ, ca cao ấm áp chảy vào kích thích đầu lưỡi, trôi qua cổ họng rồi vào dạ dày trống rỗng.

    Liếm liếm khóe miệng vẫn còn lưu lại vài giọt ca cao, không tiếp tục đọc sách nữa mà đem sách vở cất vào trong balo, kéo dây xong liền vác lên vai, một lần nữa quấn lên cái khăn quàng cổ màu xanh nhạt, cầm ly ca cao ra khỏi phòng đọc.

    Khi đi ngang qua quầy thì bị thủ thư gọi lại.

    “Có chuyện gì ạ?” Kỳ Vũ nghi ngờ đi đến trước quầy.

    Lúc ban đầu thủ thư mang theo nụ cười khách khí chuyên nghiệp, cầm ra một vật ngượng ngùng mà nhờ một chút chuyện, nở ra nụ cười ấm áp.

    “Đây là thứ vừa rồi một cậu học sinh đánh rơi, cậu ta mặc đồng phục cũng giống như cậu, có thể hay không nhờ cậu tìm trả lại cậu ta giùm?”

    “A?” Kỳ Vũ kỳ quái mà tiếp nhận thứ đồ vật, rũ mắt xuống vừa nhìn lại thấy kinh ngạc nói không ra lời.

    Bao tay màu đen, là mới vừa rồi được đặt bên cạnh đống bài thi kia.

    “Có thể hay không nhờ cậu trả dùm cho chủ nhân a?”

    Lời hỏi thăm khách khí truyền vào trong tai, Kỳ Vũ ngốc ngốc mà gật đầu, sau đó, cầm lấy bao tay quay người rời đi, ra khỏi thư viện cậu mới có lại phản ứng, nhìn lấy bao tay đang bị nắm chặt.

    Có chút chột dạ mà nhìn xung quanh, tiếp theo đem cái tay lạnh như băng của mình xỏ vào, cái tay vẫn còn cầm ly ca cao vẫn chưa hoàn toàn lạnh, đột nhiên một trận ấm áp chạy thẳng vào trong tim.

    Từng hạt tuyết lạnh ngắt rơi xuống, Kỳ Vũ nghiêng đầu liếc nhìn bờ vai trắng như tuyết, lại ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời bao la mù mịt phía trước, bông tuyết nhẹ nhàng lay động trong không trung, gió nhẹ thổi qua mang theo một chuỗi bông tuyết, đáng lẽ cơ thể phải cảm thấy lạnh, nhưng thật ngạc nhiên, Kỳ Vũ không hề cảm thấy một chút nào lạnh giá.

    Suy nghĩ một chút cũng không nghĩ ra vì sao, Kỳ Vũ đành phải rời khỏi thư viện, băng qua đường để đến con đường trở về ký túc xá, nhưng cậu không hề biết, mọi người qua lại trên đường khi nhìn vào cũng cảm thấy trong lòng vui vẻ, trên mặt cậu mang theo nụ cười rực rỡ thuần khiết.

    Bừng tỉnh lại, Kỳ Vũ nhắm mắt lại thở ra một hơi dài.

    To be, or not to be.

    Lắc đầu không nghĩ nữa, đứng dậy đi đến phòng bếp, từ trong tủ lấy ra cái dao gọt hoa quả mới mua, lại đi vào phòng tắm, ném ra vỏ dao vào trong bồn rửa tay vàng nhạt bằng sứ, Kỳ Vũ trầm mặc mà rũ mắt xuống nhìn con dao.

    Tay phải cầm chặt chui dao, lưỡi dao sắc bén dưới ánh đèn huỳnh quanh phản chiếu lên ánh sáng, Kỳ Vũ suy nghĩ một chút, từ bồn rửa tay chuyển đến bồn cầu, chống đỡ mũi dao đang đè lên cổ tay trái mà chuyển qua mở lên nắp bồn cầu.

    Hít sâu một hơi rồi thở ra, không khống chế được mà có chút sợ hãi, từ từ từ từ, đem dưỡi dao đè xuống,

    Để ở cổ tay, bàn tay nắm con dao lại vô cùng chặt.

    Chỉ mới đè xuống một chút mà dây thần kinh đã cảm nhận sâu sắc mà truyền thẳng lên trên đầu.

    Không muốn làm chậm như vậy, Kỳ Vũ trực tiếp đưa tay phải qua, dao gọt trái cây rời đi để trên cổ tay trái một vết màu nhàn nhạt, cậu muốn, dứt khoát mà dùng sức rạch xuống!

    Một…hai…

    Ba!

    Đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh——

    Bên tai truyền đến tiếng chuông cửa.

    Bịch ——

    Kỳ Vũ nghiêm túc nhìn mình bời vì kinh hãi mà buông tay, dao gọt trái cây vì không có lực giữ lại liền rơi vào bồn cầu.

    Kỳ Vũ: “…”

    Giằng co mấy giây tìm tư thế cắt cổ tay, Kỳ Vũ im lặng buông tha, xoay người rời phòng tắm đi mở cửa.

    Tốt nhất là chuyện quan trọng!!!

    Dao gọt trái cây!!! Bỏ ra thật nhiều tiền mua dao gọt trái cây!!!

    Bởi vì là tự sát nên đặc biệt lựa dao gọt trái cây!!! Màu sắc cũng là màu mà người nào đó yêu thích!!!

    Mở cửa, trầm mặc mà nhìn chằm chằm vào người thanh niên mặc đồng phục đứng ngoài cửa.

    “Ch… chào cậu, ở đây có bưu kiện, mời ký nhận.” Nụ cười của thanh niên có chút cứng ngắc.

    Ha ha, bưu kiện.

    ….

    Em gái ngươi a, bưu kiện gì mà bưu kiện a?!!!

    Tiếp nhận thùng hàng, Kỳ Vũ đưa mắt nhìn tờ hóa đơn, hai tay đang bưng lấy thùng bỗng nhiên dùng sức, thùng giấy yếu ớt bị bóp nhăn nhúm.

    Kỳ Vũ: “…”

    Trời ơi tại sao người này lại giống như trên đường cái bị lột hết quần áo, cảm thấy xấu hổ rồi chuyển sang tức giận mà dùng ánh mắt muốn giết người đó nhìn mình a?!!!

    Thanh niên chuyển phát vẻ mặt buồn rười rượi, nhìn sắc mặt âm trầm của người phía trước.

    Bồi thường! Tôi! Con! Dao!!!

    Trong lòng Kỳ Vũ gào thét, nhưng vẫn bất động thanh sắc, thậm chí cậu còn cong lên khóe miệng muốn cho mình có chút thân thiện dễ gần một chút, chẳng qua là cái bộ dạng ngoài cười nhưng trong không cười lại càng làm cho người ta sợ hãi.

    “Thật ngại quá, nếu là địa chỉ này thì là căn hộ phía trước đấy.” Kỳ Vũ híp mắt cười cười, “Anh…” Bồi thường tôi dao gọt trái cây….

    “A a thật xin lỗi, tôi gõ lộn nhà, có phiền cậu không, cậu cứ tiếp tục làm việc đi a!” Kỳ Vũ còn chưa nói hết , thanh niên chuyển phát đã lập tức ôm thùng hàng bôi bôi xóa xóa, vội vàng xoay người chạy về phía căn hộ khác duy nhất trên tầng lầu này.

    Kỳ Vũ: “…” Cậu đáng sợ như vậy sao?

    Sờ sờ mặt của mình, Kỳ Vũ hướng về phía thanh niên chuyển phát hừ hừ, lui một bước nặng nề đóng cửa lại.

    Bên kia, Bùi Thiên đang cầm lấy dao phay hướng về mình, nhắm mắt lại nhưng vẫn không nhịn được he hé mắt nhìn một chút, nhìn con dao thì nuốt nước miếng một cái.

    Nghĩ đến chuyện ngày nào đó hắn liền xấu hổ! Chuyện gì không làm lại đi mộng xuân!

    Làm mộng xuân thì cũng không có gì nha, nhưng chất lỏng màu trắng trong quần lót thì làm sao a?!!!

    Bởi vì khi rời giường, nháy mắt đã cảm thấy nên hắn nhanh chóng trước một bước đến toa lét giải quyết, mang quần lót dính tinh dịch ném vào thùng rác cũng không được, đem thùng đồ bỏ đi toàn bộ lật lên rồi đem quần lót nhét xuống đáy sau đó mới yên tâm.

    Có trời mới biết hắn không mặc quần lót mà mặc quần jean thì tiểu kê kê của hắn có bao nhiêu đau nhức!!!

    Cho nên mới đáp ứng đến suối, đã đến suối rồi tìm đến phòng xông hơi nghĩ đến cái chết, nhưng chết không thành đành phải quay về nhà…

    Tại suối nước nóng không phải là đều bán đồ lót sao? Tại sao ở đây lại không có?!

    Hại hắn không được dễ chịu khi tiểu kê kê bị chất vải tổng hợp chà xát, khóc không ra nước mắt mà về nhà.

    May mắn hắn không biết! Xấu hổ và giận dữ cũng có thể chết!

    Bùi Thiên hừ mũi xả giận, đem toàn bộ dũng khí hạ quyết tâm cắt cổ tay…

    ĐInh đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh——

    Bịch——

    Cắn răng cúi đầu nhìn ngón chân bị sống dao rớt lên dần dần biến đỏ.

    Bùi Thiên: “…”

    Ai ! Cái! Dao! Chết! Tiệt! A!!!!

    Xông tới thô bạo mở cửa, nổi giận đùng đùng mà nhìn thanh niên chuyển phát bên ngoài đang thở hổn hển như vừa tránh xong một kiếp nạn.

    Cậu…em gái cậu a, vì sao vừa rời đi một cái lại tới một người nữa, đến cùng là ai gây thù chuốc oán với mấy cậu mà cứ nhằm vào tôi hả?!!

    Thanh niên chuyển phát nhìn khuôn mặt vặn vẹo của Bùi Thiên thật sự muốn khóc, tay run run mà cầm lấy thùng hàng đưa tới trước mặt Bùi Thiên, “Có hàng gửi cho cậu.”

    “Con mẹ nó có đặt cái gì đâu mà có hàng!” Bùi Thiên nghe xong lới nói liền đoạt lấy thùng hàng nhìn vào hóa đơn, lửa giận lập tức bốc lên ngùn ngụt, “Fuck! Anh nhìn cho rõ cái này là tòa nhà A không phải tòa nhà H, anh là dùng óc nhét vô mông, dùng lỗ đít mà nhìn à?!! Tôi… tôi!!!”

    Khi thanh niên chuyển phát cuối cùng cũng giao hàng xong, nhân viên quản lý nhìn thấy muốn chào hỏi một cái, chỉ thấy anh ta chuyển một cái rồi lập tức biến mất, mỗi lần gọi tên thì lập tức che mặt chạy.

    Nhân viên quản lý thề, trong nháy mắt kia ông cảm thấy mình nhìn thấy quỷ.

    Mặt xanh nanh vàng chẳng lẽ không phải quỷ sao?

    Chương 14:. Cách thứ tám

    Trong đám mây đen, từng tia chớp nhấp nháy, sau một tiếng ầm, mưa nặng hạt trút xuống, mưa to gió lớn tầm tã không ngừng, trong không khí tràn ngập mùi rỉ sắc cùng khí oi bức từ mặt đường bốc lên.

    Bùi Thiên thong thả che dù đi trong mưa.

    Nhìn lên cảnh mưa trước mắt, bước chân ngày càng chậm, dường như cũng trong cơn mưa như thế này, trên sân bóng rổ điên cuồng ném vào giỏ, cơn gió lãnh lẽo, ôn nhu mà nhìn chằm chằm vào cái dù tuy có cũ kỹ nhưng không có bị tàn phá.

    Cấp ba, một năm học đầy phiền muộn.

    Biết rõ chính mình không có khả năng, nhưng hắn vẫn nguyện ý thử một lần, muốn bổ sung việc học đã xao nhãng trong hai năm, bởi vì chỉ có thi lên đại học mới được lần nữa cùng trường.

    Biết rõ thành tích của cậu tuy rằng trung bình nhưng không kém, bình thường vào đại học cũng có thể, trái lại với mình thì cái thành tích kia lại vô cùng thê thảm, muốn học đại học tư cũng khó.

    Tất cả mọi người biết được Bùi Thiên nỗ lực muốn lên đại học thì không khỏi cảm thấy kinh ngạc, mà sau khi kinh ngạc thì xen lẫn châm chọc khiêu khích, giả vờ giả vịt vờ khuyên giải, không ai thật lòng tin tưởng hắn có thể đậu đại học, cả giáo viên cũng khuyên hắn đi học một cái nghề còn có ích đối với tương lai sau này.

    Bùi Thiên biết lời khuyên của giáo viên cũng không phải là không có đạo lý, nếu như không gặp cậu, có lẽ hắn sẽ nghe theo giáo viên buông tha cho cuộc thi mà đi học nghề.

    Nhưng mà hắn đã gặp, cũng đã rơi vào tay giặc rồi.

    Dốc sức liều mạng dốc sức liều mạng, mặt chữ tiếng Anh rắc rối, toán học phức tạp cùng hóa học và sinh vật, trầm trọng nhất là lịch sử phải dốc toàn lực mà nhớ kỹ, trong vòng nửa năm muốn cập nhật hết kiến thức của hai năm học, cùng với giáo trình năm ba đến trường thì có bao nhiêu khó khăn, ai cũng hiểu rõ.

    Ánh đèn chiếu lên tờ giấy trắng, giống như vĩnh viễn cũng không ghi chép hết được bài thi lên; mùi giấy mực tràn ngập xoang mũi, tài liệu ghi chép lại vừa nhiều vừa dày làm cho người ta hoa mắt, ý chí cùng sức chịu đựng dần dần yếu ớt không chịu nổi, áp lực cùng với chương trình học khổng lồ, liều mạng hai năm rồi đến năm thứ ba cũng khiến cho mọi học sinh đều gặp khó khăn, huống chi là một mình Bùi Thiên một mình lăn lộn tìm tòi.

    Cuối cùng Bùi Thiên cũng làm được.

    Sau cuộc thi, trong mắt mọi người thành tích đạt được không tốt cũng không kém, nhưng với Bùi Thiên thì đây là thành tích cao nhất từ trước đến giờ, cũng là dốc hết sức lực, là kết quả của việc thường xuyên quên ăn quên uống không ngừng trọn vẹn nửa năm.

    Tìm kiếm người trong mộng ước của hắn, miễn cưỡng cùng một dạng với cậu lên đại học, tuy rằng so với khoa trong kì thi đại học thì đây là điểm thấp nhất.

    Phía sau một mộng tưởng tốt đẹp là hỗn hợp của mồ hôi và máu.

    Tại thời điểm cảm thấy mệt mỏi, Bùi Thiên cũng thường hỏi mình rốt cuộc đang liều mình để làm cái gì?

    Vì một người mà ngay cả mình cũng không nhận ra, vì một đoạn thầm mến mà mình không thể nào đạt được, hay vẫn lựa chọn liều mạng, dùng một hy vọng nhỏ nhoi để giúp mình chống đỡ——

    Hy vọng mình có thể cùng cậu đứng trong cùng một sân trường, có thể lặng lẽ chú ý cậu, thầm mến cậu.

    Ôm quả bóng rổ, Bùi Thiên âm trầm nhìn bầu trời chuẩn bị đổ mưa, lập tức cởi áo khoác và khăn quàng cổ ném trên túi sách đặt ở dưới đài quan sát, thuận tay vỗ vỗ quả bóng vài cái, lập tức lướt qua đường băng màu đỏ dẫn bóng đến dưới rổ rồi ném vào.

    Khoảng thời gian đang đau khổ, bất lực gần như tan vỡ, hắn sẽ đến đây chơi bóng rổ để phát tiết tâm tình.

    Sảng khoái mà nện bóng, thân thể mệt mỏi không chịu được vào lúc đó sẽ bắt đầu sản sinh ra sức mạnh, trên trán lấm tấm mồ hôi và tiếng giày thể thao ma sát với sàn, còn có tiếng bóng đập vào bảng bóng rồi lọt xuống rổ.

    Dẫn bóng qua từng vạch không có gì trở ngại, chẳng qua là chỉ thiếu một loại khoái cảm không biết tên, vòng nửa sân lại chạy ba bước ném bóng, tiếp theo lại dẫn bóng chạy đến trụ bóng, lại chạy đến vạch ba điểm, đường bóng tạo thành một hình vòng cung trên không trung, vài giây sau, lại dẫn bóng.

    Trời bắt đầu mưa Bùi Thiên cũng không để ý đến, đợi đến khi một tiếng sấm vang lên, cơn mưa to kéo đến hắn mới nhanh chóng dừng lại động tác dẫn bóng, ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời âm u, từng giọt mưa to như hạt đậu rơi lên mặt hắn rồi trượt xuống đất.

    Trong ba lô có tài liệu về các đề thi kỳ trước đã được chỉnh lý lại, rất vất vả mới mượn được giáo viên——

    Không thể ướt!

    Bùi Thiên nhanh chóng quay đầu bỏ bóng chạy về phía đài, rồi lại trông thấy một người con trai một thân áo khoắc màu xám đang ngồi xổm trước đài quan sát, hai tay ôm lấy ba lô áo khoác cùng khăn quàng cổ của mình.

    Tại sao cậu lại ở đây? Lúc này là hết giờ học rồi, đáng ra cậu phải đến cổng trường mới đúng chứ.

    Sững sờ mà đi đến đài quan sát, người con trai hơi ngẩng đầu nhìn mình chăm chú về phía hắn, không quá vài giây, hai người đồng thời lướt mắt qua nhau, đương nhiên chính bọn họ cũng không biết.

    Bùi Thiên chạm tay lên bức tường của đài, khẽ chống tay dùng sức bật người một cái lên phía trên, đi đến phía cậu, từ trên cao nhìn xuống cậu.

    Người con trai nhìn đồng phục màu đen, đôi giày màu đen dần hướng về phía mình, thẳng đến khi đôi chân kia dừng lại cậu mới ngẩng đầu lên, với một giọng nói dịu dàng: “Quay lại tìm đồ của mình thì thấy cái này, trời mưa nên giúp cậu ôm vào đây.”

    Trước nụ cười của cậu, cùng ánh mắt ôn nhu, khiến cho khuôn mặt Bùi Thiên nóng lên chẫm rãi chuyển thành màu đỏ, ừ một tiếng sau đó ngượng ngùng xoay người cầm lấy khăn quàng cổ tùy tiện quấn lên cổ, túm lấy ba lô, choàng áo khoác lên liền giả bộ trấn định mà xoay người đi đến mép tường, nhưng vừa nhảy xuống mặt đất hắn không còn giả bộ nữa, lập tức nhất chân chạy đến cổng trường không hề gặp trở ngại nào.

    Lưu lại người con trai ở trên đài quan sát, chậm rãi đứng lên, cô đơn nhìn theo bóng lưng của hắn đi xa.

    Khi sắp đến cổng trường, ông cụ quản lý trường bung dù đứng cạnh cửa giống như những người khác, nhìn thấy Bùi Thiên thì ngăn hắn lại, đưa cho hắn một cái dù.

    “A?” Bùi Thiên nhận cái dù, nhíu mày kỳ quái nhìn về phía ông cụ, mà ông chỉ lắc đầu cười cười, xoay người quay trở lại khu nhà bên cạnh trường chỉ có vài tầng lầu.

    Nhìn qua bàn tay đang nắm lấy chuôi dù vài giây, tóc ướt đẫm dán sát trên trán, trên mặt thì đầy nước mưa, Bùi Thiên lại không chú ý trời mưa có bao nhiêu lớn, chẳng muốn do dự nữa liền mở dù rời khỏi trường học.

    Qua mấy ngày, hắn mới đột nhiên nhớ đến hỏi ông cụ, rồi lại được biết là của Kỳ Vũ lớp X làm mất, chẳng qua là nụ cười của ông lại giống như có ý vị sâu xa.

    Nhớ tới lúc đó cậu nói muốn quay lại tìm đồ, có lẽ chính là cây dù này.

    Biết được sự thật, cuối cùng Bùi Thiên im lặng mà đem cái dù này cất thành bảo bối ——

    Dù sao cái dù này cũng sẽ cho rằng đã bị mất, nếu như đã ném đi thì ném cho hắn là tốt rồi, nhứng đến cùng vẫn có chút chột dạ, từ nay về sau nhìn vào ánh mắt của cậu đều mang theo chút xấu hổ, tuy nhiên không lâu sau nó cũng biến mất.

    —— Giống nhau về hành động, giống cả tâm, rồi lại đồng thời bỏ lỡ mà không biết được cái đó ẩn chứa tình ý gì.

    Mưa to vẫn như trút xuống, thấy mục tiêu ở trước mắt, Bùi Thiên tranh thủ thời gian chạy chậm chậm về phía chỗ bán thuốc nhìn có vẻ cũ, trên đường đi đạp trúng vào một cái hố làm nước bắn tung tóe lên ống quần hắn, giày màu trắng bị ướt hắn cũng không để ý.

    Đem cái dù buộc lại cắm vào ống đựng dù ngoài cửa, Bùi Thiên đi vào quẹo qua tủ thuốc ở hàng thứ nhất, nhìn nhìn chỗ này rồi nhìn nhìn chỗ đó, sau khi không tìm thấy hắn lại xoay qua ở hàng thứ hai tìm tiếp, cuối cùng cũng để cho hắn tìm được một đống.

    Gom hết toàn bộ mấy cái hộp kia, liền xoay người đến quầy tính tiền, ngồi sau quầy hàng là một người đàn ông nhìn qua hình như là khoảng ba mươi vẫn còn rất trẻ, nhưng lại có loại kinh ngiệm trải đời, liếc mắt qua mấy hộp thuốc, tay trái đặt lên máy tính tiền nhấn xuống bàn phím, “Cậu thật sự muốn mua thuốc ngủ nhiều như thế này?”

    “Vâng.”

    Người đàn ông nâng mí mắt, “Một hộp này cũng cho cậu dùng đủ lâu rồi.”

    Bùi Thiên lấy ra ví, cười cười: “Tôi tiêu hóa nhanh.”

    Người đàn ông nghe vậy thì không nói nữa, lại hướng về máy tính tiền bấm bấm, mới mở miệng nói: “Tổng cộng X nguyên.”

    Từ trong ví rút tiền ra, đợi thối xong tiền lẻ liền yêu cầu cho một cái túi để đựng, rời khỏi quầy thuốc.

    “Chú a, sao chú lại cho người đó mua nhiều thuốc vậy? Không sợ gặp chuyện không may sao?” Cô bé vẫn luôn trầm mặc ở bên cuối cùng cũng nghi hoặc mà mở miệng.

    “Hừ,” người đàn ông miễn lười biếng ngáp một cái, trở tay gãi gãi lưng, “Mấy cái thuốc đó hết hạn rồi.”

    Cô bé: “…”

    Vội vàng rời đi, Bùi Thiên không có nhìn thấy ở phía ngã tư đằng xa xuất hiện một bóng người, Kỳ Vũ cầm theo cái túi của cửa hàng tiện lợi, đựa theo trí nhớ mà tìm đến khu phố này, đi không bao lâu nhìn thấy một cái quầy dược cũ kỹ đã hoen ố.

    Bước nhanh đến trước cửa quầy, Kỳ Vũ quay đầu lại nhìn về cơn mưa dần dần to lên, im lặng thở dài.

    Cơn mưa to nhanh chóng kéo tới.

    Không giống Bùi Thiên ở một loạt hàng mà chậm rãi tìm, Kỳ Vũ trực tiếp đến quầy hàng hướng lấy người đàn ông đang chống cằm hỏi thăm.

    “Thuốc ngủ?” Người đàn ông một bộ dạng thâm sâu khó dò, nhìn khóe miệng Kỳ Vũ giật giật rồi nói, “Vâng.”

    Người đàn ông trầm ngâm một lát, bước xuống ghế dựa cao xoay người lấy ra một hộp thuốc lớn để trên nóc tủ, rút ra một hộp thuốc toàn là tiếng nước ngoài rồi ném lên trên quầy, ngón tay khẽ chạm vào hộp thuốc rồi dừng một chút, chợt nghĩ đến rồi hỏi: “Muốn mấy hộp?”

    “Một hộp là được rồi.” Trên người Kỳ Vũ còn lại không nhiều tiền lắm, gần đây lại không tìm thấy việc làm lại không có thêm thu nhập, nghĩ như vậy cậu lại thở dài một hơi, thật đáng chết đáng chết.

    Cô bé bên cạnh muốn nói lại thôi, nhìn xem ông chú nhà mình trên mặt không hề có một chút nào áy náy, đột nhiên có chút hoài nghi chẳng lẽ mình nhớ lộn thuốc ngủ vẫn còn hàng tồn.

    Sau khi xong, Kỳ Vũ cầm theo cái túi ra ngoài cửa bung dù rời đi.

    Người đàn ông híp mắt không rõ được tâm tư nhìn qua bão tố bên ngoài qua khe hở của cửa tự động, cô bé nhìn một bên mặt của người đàn ông, cắn cắn môi cuối cùng vẫn không nhịn được mà mở miệng hỏi: “Cháu nhớ thuốc ngủ ở trên đã bị vị tiên sinh kia mua đi rồi mà?”

    “Ừ.”

    Cô bé nghẹn họng, xấu hổ tiếp tục hỏi: “Vậy sao vừa rồi chú không nói? Vị tiên sinh vừa rồi là mua cái gì a?”

    “Kẹo bạc hà nâng cao tinh thần.” Người đàn ông chậm rãi quay đầu qua chỗ khác, dùng ánh mắt như nhìn người ngoài hành tinh mà nhìn cô bé, “Được tiền thì làm gì mà không làm tăng lợi nhuận?”

    Cô bé: “…”

    Cô muốn câm miệng không muốn để ý nữa, nhưng lại đơn giản như miễn cưỡng nói với chính mình: “….Nhưng anh ta là muốn thuốc ngủ yên giấc a.”

    Lần này người đàn ông thực sự dùng ánh mắt nhìn loài vật quý hiếm mà nhìn cô bé, “Biết rồi, nhưng liên quan gì đến chú?” Nhìn xuống đồng hồ, sau đó vẫu vẫy tay với cô bé nói: “Đã quá thời gian đóng cửa rồi, a đúng, cháu còn phải học chú nhiều một chút, nhìn xem chỉ số thông minh của cháu kìa.” Nói xong lui vài bước, nồng nặc xem thường mà chọn mi nhìn cô bé rồi hừ một cái quẹo lên lầu.

    Cô bé: “…”

    Chương 15:. Cách thứ chín

    Kỳ Vũ hung hăng cắn xuống quả dưa leo, từng âm thanh cót két cót két, tiếng thét điên cuồng chói tai của người đàn ông được bộ loa phóng đại, ánh mắt chăm chú dán vào màn hình, chậm rãi vén ra từng sợi tóc trên mặt người đàn bà mặt váy trắng dài xõa xuống chân, lộ ra khuôn mặt trắng bệch xinh đẹp, mang theo một nụ cười độc ác.

    Màn hình phóng đại chiếu cảnh một người đàn ông trung niên mở to mắt, sợ hãi đến mức ngã nhào trên mặt đất, nhìn người đàn bà từng bước từng bước đi về phía mình thì thất kinh vùng đứng lên mà chạy, nhưng người đàn bà chẳng qua chỉ kéo lấy cái váy dài màu trắng, chậm rãi đi trên con đường mòn nhỏ, bốn phía là một ít cỏ dại lưa thưa rồi mấy gốc cây uốn éo trải dài, cành lá thưa thớt vô cùng quái dị đan xen vào với nhau——

    Giống như một mái vòm, làm thành một cái nhà tù bị bịt kín, người đàn ông trung niên ở bên trong hốt hoảng chạy trốn qua đường nhỏ.

    Dường như có đôi tay giữ chặt lấy, ngẩng đầu nhìn lên chỉ thấy tầng tầng một màu xanh lá, trên bầu trời đen như mực phủ kín các vì sao, trong rừng rậm đen kịt chỉ có ánh trăng yếu ớt len qua từng khe hở chiếu xuống mặt đất, vĩnh viễn trốn không thoát khỏi cái rừng rậm rộng lớn âm u này.

    Lảo đảo đi về phía người đàn ông trung niên, người đàn bà đột nhiên dừng lại, chậm rãi uốn éo quay qua nhìn về tiếng sột soạt phát ra trong bụi cỏ.

    Kỳ Vũ chăm chú theo dõi bộ phim, hàm răng ngậm lấy dưa leo lại không còn tâm tư mà dùng lực cắn xuống, mở to mắt nhìn xem người đàn ông đang lộ vẻ hoảng sợ trốn đằng sau bụi cỏ trên màn hình, tiếp theo màn hình chậm rãi đi theo người đàn bà di chuyển đến một chỗ khác, bước chân giẫm xuống lá khô cũng không phát ra âm thanh.

    Không giống với toàn thân trắng bệch của người đàn bà là mái tóc dài đen nhánh buông xõa xuống sau lưng, theo từng động tác nhỏ mà đung đưa đung đưa, đột nhiên sợi tóc không chuyển động nữa, vẻ mặt không biểu tình mà dừng lại cách bãi cỏ vài bước.

    Người đàn ông đột nhiên ngẩng đầu, như là cảm nhận thấy, xoay xoay cái cổ cứng đờ, nhìn vào con đường mòn nhỏ phía trước, ngay cả chỗ cỏ khô bao lấy không thấy có vật gì kỳ lạ thì thở ra một hơi thật dài, mệt mỏi đưa tay dụi dụi mắt, quay đầu lại xoa xoa hai bàn tay thì ngay lực tức cứng đờ ——

    Ánh mắt lướt qua một mạt màu trắng!

    Giật mình không dám thừa nhận, người đàn ông rủ mắt xuống bắt đầu nhấc mông mình lên, màn ảnh đột nhiên chuyển qua cái tay đang chống xuống đất, bỗng nhiên bị một bàn tay trắng bệch nắm lấy.

    “Vì….cái gì…phản bội….em…..” Giọng nữ mơ hồ quanh quẩn trong khu rừng yên tĩnh nhỏ đến mức dường như nghe không ra, người đàn ông tuyệt vọng, trên lưng đổ đầy mồ hôi lạnh, lúc đầu là trang phục chỉnh tề hiện tại là một cái áo sơ mi nhăn nhúm giống như đã nhét dưới giường vài ngày không có giặc rửa, trên áo sơ mi và quần tây dính đầy bùn đất cũng những vật thể không xác định, ngón chân bên trong giày da căng thẳng mà co rút lại.

    “Tôi… cho đến bây giờ đều không thuộc về cô.” người đàn ông khó khăn mở miệng, màn hình chậm rãi di chuyển lên cái tay trắng bệch dần dần giơ lên, toàn bộ màu trắng chiếm hết màn hình dưới bối cảnh xung quanh là màu đen kịt càng thêm chói mắt.

    “Tại sao…” người đàn ông cảm giác được bàn tay lạnh buốt kia dời đi, mừng thầm rồi trong mắt lại chậm rãi nổi lên một ít mỉa mai, ông hiểu được tính cách người phía sau, dịu dàng ngoan ngoãn giống như cừu non, phân rõ phải trái không nháo sự, nhưng ngay lúc ông muốn đứng dậy rời đi, toàn bộ cơ thể đột nhiên giống như bị cái gì giữ lại, gắt gao không thể nhúc nhích.

    Kinh hãi mà hơi hé hé miệng, ngón tay run rẩy không biết bởi vì sợ hãi hay là đang cố sức giãy giụa, hô hấp như ngừng lại, tiếp theo một cỗ sức lực đánh lên người đàn ông đang phản kháng, màn hình lại chuyển qua ánh mắt của người đàn ông dần xoay qua, hình ảnh tiếp theo lại khiến ông mãnh liệt xoay đầu sang chỗ khác ——

    Chạm vào khuôn mặt của một người đàn bà máu thịt lẫn lỗn đang nhe răng há mồm!

    Phút chốc đồng tử co rút lại, hình ảnh đáng sợ đến mức trái tim Kỳ Vũ lên đập liên hồi, quả dưa leo trên tay không tự chủ mà rơi xuống dưới đất, gian phòng không bật đèn chỉ có ánh sáng phát ra từ màn hình, dừng lại tại hình ảnh khuôn mặt dọa người buồn nôn.

    Thất thần vài giây, cậu giống như nhặt được đại xá mà vội vàng quay người nhào lên giường, bởi vì khẩn trương mà mồ hôi tuôn ra như tắm khiến cho cơ thể dính dấp không thoải mái, ôm gối đầu dần dần điều chỉnh hô hấp mới chậm rãi bước xuống giường tắt màn hình, thuận tiện tắt luôn máy.

    Đứng trước máy tính cúi đầu nhìn vào màn hình tối đen vài giây, cậu ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời màu đen ngoài cửa sổ.

    A, buổi tối.

    Kỳ Vũ nháy mắt mấy cái, xoay người nhặt lên một mảnh vải trắng vì một trận vừa rồi mà trở nên nhàu nhĩ, cùng với quần trắng và áo sơ mi trắng rơi trên mặt đất.

    Chậm rãi mặc vào toàn thân một bộ màu trắng, kiểu ăn mặc này so với nữ quỷ vừa rồi trong phim cũng không có gì bất đồng, chỉ có làn da, con ngươi và màu môi không phải là màu trắng xanh.

    Sửa soạng thật tốt, đi ra khỏi phòng, lúc đóng cửa làm đồng hồ treo trên vách tường ngoài phòng khách bị chấn động mà hơi rung rung, cây kim ngắn chỉ vào số 3, cây kim dài chỉ vào số 8 gần đến số 9.

    Bùi Thiên không kiên nhẫn mà đi đến ngọn núi cuối con đường, bởi vì quan hệ địa lý mà phía sau khu phố cách đó không xa có ngọn núi nhỏ, thành phố hiện đại bây giờ khó mà có được, trên núi còn có một con đường dành cho người đi bộ để cho người dân xung quanh đây thư giãn nghỉ ngơi, ngọn núi không lớn nên con đường dành cho người đi bộ cũng không dài, vào 300m là vào sâu nhất, có thể dẫn đến một khu dân cư khác.

    Sắc trời đã hoàn toàn tối đen, chỉ dùng ánh trăng nên đi vào núi cảm giác không được tốt lắm, thậm chí có chút nổi hết cả gai ốc, nhớ tới bộ phim vừa mới xem lại nhìn một chút khung cảnh xung quanh, cảm giác sợ hãi dần dần nổi lên trong lòng——

    Con mẹ nó rốt cuộc là người nào không có não, trước khi vào rừng còn đi xem phim kinh dị a?!!

    Bùi Thiên cầm lấy tấm vải, nhe răng nhếch miệng cúi đầu nhìn chằm chằm xuống con đường được trải nhựa, nếp nhăn giữa lông mày có thể kẹp chết con muỗi, đi nửa đường đột nhiên hắn dừng bước, lộ vẻ mờ mịt mà nhìn xung quanh, sau đó, biểu lộ trên mặt sinh động bất đồng với khuôn mặt tê liệt vừa rồi.

    Quay người vững vàng mà đi đến con đường tiến vào rừng, mặt không thay đổi mà gạt ra bụi cỏ, đá văng mấy nhánh cây bên cạnh mà miên man suy nghĩ, vừa rồi nhân vật nam chính trong phim thật là buồn nôn! Phản bội thanh mai trúc mã kết giao đã lâu rồi kết hôn với tiểu thư con nhà giàu thì không nói, sau lại còn dám nói vẫn yêu nhân vật nữ chính như trước, rồi vì sợ người đó đến lễ cưới náo loạn, mà đem người bắt nhốt vào căn phòng nhỏ dưới chân núi mà không để ý đến, cuối cùng khiến cho nhân vật nữ chính cứ như vậy mà chết đói.

    Bùi Thiên hung dữ mà nghĩ, nếu như là hắn, hắn sẽ không phản bội người mình yêu sâu đậm nhất, cho dù chết cũng không!

    Suy nghĩ đến điều ấy, cái tay đang gạt gạt đám cỏ dài tới eo thoáng ngừng một cái, bùi thời nhẹ thở ra một hơi, trào phúng mà câu dẫn khóe miệng, lại bắt đầu động tác gạt đám cỏ sang hai bên.

    Chết cũng sẽ không phản bội cậu sao? Cậu, cũng chưa từng thuộc về hắn.

    Đem vải vòng qua nhánh cây cao, nhìn tấm vải màu trắng như một dải ruy băng đầy màu sắc dần dần rơi xuống, Kỳ Vũ không tập trung mà duỗi cánh tay ra nắm lấy tấm vải cột hai đầu lại với nhau.

    Trong rừng rậm vô cùng yên tĩnh, nhưng bên tai cậu hình như vẫn luôn quanh quẩn lời nói kia của người đàn ông——

    Tôi cho tới bây giờ cũng không có thuộc về cô.

    Đúng vậy a, chưa từng thuộc qua làm sao lại có thể nói là phản bội?

    Kỳ Vũ rũ mắt xuống, cậu thừa nhận, lúc ở quán bar trông thấy một màn kia, trong đầu hiện lên vô số ý niệm lại cảm thấy vô số tâm tình, một trong số đó chính là cảm giác bị phản bội.

    Đương nhiên, cảm giác này nhỏ bé đén mức cơ hồ khiến người khác không có phát hiện ra, nhưng chính là sự tàn ác âm u tồn tại ở chỗ sâu nhất trong tiềm thức.

    Tâm trạng chán nản bao phủ Kỳ Vũ, tay càng ngày thắt càng chặt, cuối cùng thắt thành một chuỗi rất lớn các nút thắt hình cầu, giống như là một con sâu, có chút buồn cười nhưng cũng không khiến cậu thoải mái thêm chút nào, chỉ làm cho cậu càng hận chính mình ngay cả thắt cũng làm không tốt.

    Như là đứa nhỏ hờn dỗi mà bĩu môi, cậu đi đến bên cạnh dùng chân đá đá mấy hòn đá lựa lấy một tảng đá lớn, cuối cùng di chuyển qua vị trí chính xác, cùng lúc ấy mấy con ve trên đại thụ giống như đã có kế hoạch, không hẹn mà cùng kêu lên inh ỏi.

    Kỳ Vũ hất cằm lên nhìn về phía nhánh cây thưa thớt ngăn trở bầu trời, gió lạnh thổi qua, theo làn gió đong đưa, nhẹ nhàng nhấc lên sợi tóc trên trán cậu, áo sơ mi bị thổi phồng lên, phập phồng theo hình gợn sóng.

    Mà thời điểm cậu ngẩng người nhìn lên bầu trời, phía sau bụi cỏ cách đó không xa bỗng nhiên có động tĩnh, giống như là có người nào đó, âm thanh phát ra lại khiến cho Kỳ Vũ giật mình muốn quay đầu lại nhìn một cái, nhưng ngay lập tức một đám quạ đen bỗng bay lên làm dời đi sự chú ý của cậu, vô thức mà ngiêng đầu liếc nhìn đám quạ kia.

    “Oa a a a a có quỷ a —— “

    Kỳ Vũ dừng lại, nhíu mày.

    Bùi Thiên hoảng sợ mà rút lui vài bước, nhìn xem giữa bụi cỏ là một cái bóng trắng, khuôn mặt càng ngày càng trắng bệch, nghĩ đến một giờ trước có nhìn thấy nữ quỷ trong phim mặc một cái quần trắng, lại không biết ở phương nào nghe thấy tiếng quạ kêu *quạ quạ….qu..ạ….*, một làn gió lạnh đêm hè thổi qua hắn——

    “Quỷ a a a a a a——” Bùi Thiên lập tức quay người vừa chạy vừa chửi bậy: “Mẹ kiếp, chưa từng có ai chết ở ngọn núi này cứ tưởng mình là người đầu tiên a a a a a a a a, tao đệch a, gặp quỷ a a a —— “

    Kỳ Vũ: “…”

    Ha ha, gặp quỷ?

    Nghe tiếng thét của người phía sau bụi cỏ dần dần đi xa, Kỳ Vũ vô lực mà co rút khóe miệng.

    Dám đem cậu trở thành quỷ?!!

    ….Tuy rằng cũng sắp.

    Kỳ Vũ thở dài một hơi, bất đắc dĩ thu hồi lại ánh mắt, quay đầu nhìn về phía tấm vải trắng, đã thấy một đám quạ đã từ đâu đậu đầy trên đó, có mấy con chết tiệt còn cúi đầu dùng mỏ mà mổ vào tấm vải màu trắng yếu ớt.

    Kỳ Vũ: “…”

    Con mẹ nó dừng lại a không phải dừng mỏ a a a a, dừng ngay không được dùng cái mỏ sắc nhọn đó mổ vào tấm vải, đó không phải là dành cho mày a!!!

    Quạ, một loại động vật ưa thích mọi thứ đồ vật phát sáng.

    Nhưng ai có thể nói cho cậu biết tại sao ngay cả tấm vải trắng mà bọn chúng cũng muốn chiếm thành của mình a a a ??

    Kỳ Vũ nhìn vài con quạ đen hướng cậu giương cánh biểu hiện công khai tấm vải trắng này là thuộc về mình mà hoàn toàn tan vỡ, nhấc chân loạng choạng mà đi đến bên cạnh tấm vải đã đứt rời, ngẩng đầu thành khẩn mà nói: “Đại ca, ngừng miệng có được hay không, cái đó là của tao a?”

    Nhìn xem, Kỳ Vũ đã thần trí mơ hồ đến độ hỏng mất, cùng với quạ mà nói chuyện cò kè mặc cả rồi.

    Mà đám quạ đối với cái này thì khinh thường liếc mắt xuống nhìn cậu rồi mở cánh ra phịch——

    “A ~ a ~ a ~ a ~ a ~~~~~ “

    Thuộc truyện: Một trăm cách tự sát