Mua tình – Chương 6

    1303

    Thuộc truyện: Mua tình

    Ba ngày sau vụ việc say rượu, ngựa không dừng vó, không ai nghỉ ngơi, một đường đến thẳng thị trấn Lê Hoa, sắp đến gần vùng Giang Nam sông nước.

    Sau cái ngày sơ suất say rượu, Chung Nghị bày ra vẻ kiêu ngạo căng thẳng của một thiếu gia nhà giàu, lãnh nhạt với Hoàng Phủ Lãng.

    Một đám hộ vệ sớm đã quen tính nết mưa nắng thất thường của thiếu gia, chỉ là tiêu sư mới đến hình như có thần kinh thô, đối với vẻ lãnh đạm mà thiếu gia thể hiện hoàn toàn không để bụng, vẫn đáp lời thân thiết như trước, thiếu gia thỉnh thoảng bị bám riết đến trở mặt, mặt nhăn nhó lườm tiêu sư kia, nhưng tiêu sư kia vẫn dám cười hi hi đến gần thiếu gia nói chuyện, sau đó liền thấy thiếu gia đỏ mặt phất tay áo xoay người bỏ đi.

    Cảnh này nhìn kiểu gì cũng giống như trêu ghẹo, làm cho đám hộ vệ cả kinh, hồn phách tứ tung. Đây chính là vị thiếu gia giống như một tiểu bá vương, là người chưa bao giờ chỉ đỏ mặt mà không phát giận đánh mắng người sao?

    Sau khi nhìn nhiều lần, đám hộ vệ bội phục Hoàng Phủ Lãng đến cực điểm, lúc dừng chân nghỉ ngơi thì sôi nổi tiến lên mời rượu bắt chuyện, cực kỳ hòa hợp.

    Chung Nghị sau khi biết việc này, thầm nghiến răng, ở trong phòng tự khó chịu, buồn bực.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Trêu ghẹo! Chung Nghị khí khổ*, tên Hoàng Phủ khốn kiếp kia quả thật đã trêu ghẹo hắn, liên tục thích ghé vào lỗ tai hắn nói mấy câu kiểu: “Nghị đệ say rượu thật đáng yêu!” Lời nói linh tinh lỗ mãng, mà hắn lại có chướng ngại tâm lý, mỗi khi tên khốn kia gần sát mặt hắn, hắn liền… liền mất hết sức lực, chỉ có thể oán hận phất tay áo rời đi, giữ lại chút ít phong độ, toàn bộ cay đắng, không cam lòng trong đó khiến hắn tức giận đến nỗi đêm ngủ trằn trọc, nhưng Chung thiếu gia hắn đâu thể nào kể khổ với người khác, chỉ có thể âm thầm ngậm đắng nuốt cay, trong nội tâm thầm mắng tên Hoàng Phủ hỗn đản để phát tiết.

    *khí khổ: từ này combo “bực bội, cay cú” =))

    Thương đội Chung gia tiến vào thị trấn Lê Hoa vào buổi chiều, đoàn người tìm khách điếm tốt nhất để dừng chân nghỉ tạm.

    Dãy phòng hảo hạng gần nhà vệ sinh phía Đông đều được Chung gia bao trọn, Hoàng Phủ Lãng đang cùng một đám hộ vệ uống rượu Lê Hoa nổi danh của thị trấn Lê Hoa ở một trong những căn phòng đó, từ một chỗ khác dọc hành lang đột nhiên truyền đến tiếng thiếu gia Chung gia tức giận kêu lên: “Kêu Hoàng Phủ Lãng lại đây cho ta!”

    Mấy người đang uống rượu đều ngẩn người, Hoàng Phủ Lãng mặt lộ vẻ cáo lỗi, một ngụm uống cạn rượu trong chén trắng, nói tiếng xin lỗi, rời chỗ tiến vào phòng Chung Nghị.

    “Nghị đệ, có chuyện gì vậy?”

    Chung Nghị liếc hắn một cái, cười lạnh đẩy hộp gỗ lên bàn: “Ngươi xem thứ ngươi cần áp tiêu đi!” Trong hộp mười hai viên Đông Châu trước mắt chỉ còn tám viên.

    “Sao lại thiếu bốn viên?”

    “Giá trị Đông Châu không thấp, thứ trước mắt là do ngươi bảo hộ, lại thiếu bốn viên như thế, ta xem ngươi sẽ bồi thường ra sao!”

    Hoàng Phủ Lãng nhếch miệng cười nhẹ, một tay đẩy tên sai vặt Chung Cầu ra ngoài cửa, khóa cửa phòng, bình tĩnh bước tới gần Chung Nghị. Chung Nghị bị buộc lùi ra sau, mãi đến khi chân đập lên cạnh giường gỗ, cả người ngã ngồi ở trên giường.

    “Ngươi, ngươi tính làm cái gì!?”

    “Nghị đệ, đừng vội! Ta chắc chắn sẽ tìm lại được bốn viên Đông Châu.”

    “Nói miệng không bằng chứng. Ai biết có phải tự ngươi trộm đi, trước mắt bị ta phát hiện, liền muốn trả lại cho qua chuyện hay không chứ?” Chung Nghị nghiêng mặt qua, lúc nói chuyện tránh nhìn mặt Hoàng Phủ Lãng, vì hơi nóng phảng phất tới từ phía trên.

    “Nghị đệ cũng biết, so với Đông Châu, ta càng muốn trộm thứ gì mà?” Hoàng Phủ Lãng dán lên tai Chung Nghị, khẽ khàng hỏi.

    “Nói cứ nói, đừng dựa sát vào bổn thiếu như vậy!” Chung Nghị không chịu được gây rối, đưa tay đẩy đẩy, lại bị bắt được cổ tay: “Ngươi! Làm cái gì vậy! Thả… ưm ưm!”

    Hoàng Phủ Lãng bày ra nụ cười đáng ghét mà Chung Nghị ghét nhất, thong dong nhìn Chung Nghị bị buộc tay chân, miệng ngậm vải: “Nghị đệ, ngươi xem đây là cái gì?”

    Chung Nghị trừng mắt nhìn túi to vải mềm trong tay Hoàng Phủ Lãng. Rõ ràng hắn đã sai người ném xuống sông, tại sao bây giờ lại ở trong tay Hoàng Phủ Lãng!?

    Hoàng Phủ Lãng hơi nghiêng túi to vải mềm, từng viên Đông Châu tròn trịa sáng ngời rơi xuống người Chung Nghị, không nhiều không ít, vừa đúng bốn viên.

    Sắc mặt Chung Nghị trở nên trắng bệch, ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn Hoàng Phủ Lãng vân vê viên Đông Châu bạch ngọc trong sáng, ngón tay linh hoạt xoay xoay thưởng thức, hắn thật sự không hiểu được nên làm thế nào. Màn kịch vu oan bị phá giải, Hoàng Phủ Lãng lại trói hắn lại, đây là có ý gì? Tâm hắn loạn như ma, thật sự không thể đoán được hành vi của Hoàng Phủ Lãng.

    “Nghị đệ, có muốn biết ta thật sự muốn thứ gì không?”

    Chung Nghị muốn lắc đầu, nhưng ngay sau đó Hoàng Phủ Lãng làm ra một việc khiến hắn kinh hãi vô cùng.

    Tại sao Hoàng Phủ Lãng lại cởi quần áo của hắn? Dừng tay! Chung Nghị xấu hổ, giận dữ giãy dụa, lại vô tể vu sự, không bao lâu đã bị Hoàng Phủ Lãng lột thành một con cừu non trần truồng, cuộn tròn trên giường lớn phủ một tấm chăn gấm.

    Thuộc truyện: Mua tình