Mưu đồ đã lâu – Chương 1-5

    Thuộc truyện: Mưu đồ đã lâu

    Chương 1

    “Bùi Nam Yên, sao cậu lại ướt như vậy chứ?”

    Khuôn mặt tinh xảo của Tống Miễn gần trong gang tấc, tay trái ở dưới thân Bùi Nam Yên làm ra mấy động tác không đứng đắn, bên ngoài thì lại vẫn là dáng vẻ lạnh lùng kiêu ngạo kia. Hai mắt Bùi Nam Yên tràn ngập tình dục ướt át, khiến cho tầm nhìn như bao phủ bởi một lớp sương mờ mông lung, chợt nhận ra khóe môi sắc bén bình thường lúc nào cũng thẳng tắp một đường của Tống Miễn gợi lên một độ cong nom trông rất ngả ngớn xấu xa.

    Giọng nói của hắn hờ hững giống như lúc trả lời câu hỏi trên lớp, không biết có phải là do kì phát tình ngoài ý muốn dẫn đến khoái cảm tình dục ảnh hưởng đến khả năng tư duy phán đoán hay không, Bùi Nam Yên trong khoảng thời gian ngắn đương nhiên không xác định được Tống Miễn nói ra lời như vậy rốt cuộc có phải đang khiến cậu nhục nhã hay không.

    Không gian kín đáo xa lạ khiến tiếng nước ướt át trở nên lớn hơn, mùi bạc hà lạnh lẽo và mùi bơ thơm ngọt tinh khuyên đan dệt hoà quyện lẫn nhau, tràn đầy căn phòng ấm áp ánh đèn, chiếm lấy hơi thở Bùi Nam Yên, khiến cho hô hấp của cậu trở nên hỗn loạn, nhiệt độ cơ thể cũng theo đó mà tăng cao.

    Vỏ bọc mạnh mẽ cứng rắn bên ngoài cuối cùng cũng tan thành mây khói, may mà lý trí không đến nỗi không còn chút nào, nhưng Bùi Nam yên theo bản năng cắn cắn cánh tay mảnh khảnh trắng nõn, tiếng “ưm” ẩn nhẫn khó có thể kìm nén theo nhịp thở mà bật ra.

    Tống Miễn chăm chú nhìn vẻ mặt yếu ớt bất an của omega dưới thân, từ cuống họng phát ra một tiếng cười nhẹ, ngũ quan sắc bén dưới ánh trăng tạo ra một loại cảm giác dịu dàng, ngón tay linh hoạt từ trong thân thể Bùi Nam Yên lại vô tình rút ra, quan sát Bùi Nam Yên không nỡ rời xa ngón tay kia còn đang hoang mang, dùng giấy ăn chất liệu mềm mại ung dung lau ngón tay bị Bùi Nam Yên làm ướt.

    Bùi Nam Yên không cẩn thận uống phải đồ uống bị người ra trộn thuốc ю, đây là kết luận chính xác mà Tống Miễn rút ra được khi nhìn thấy bộ dạng dâm đãng ý loạn tình mê này của cậu. Ai từng học sinh lý học đều bên, thuốc bào chế theo mô hình ю dẫn đến việc phát tình ngoài ý muốn, ngoài việc giải quyết ở bên ngoài thì không còn phương pháp nào khác. Hơn nữa dưới tình huống này, omega không thể tiêm thuốc ức chế, nếu ở mô hình ю mà còn dùng thêm thuốc ức chế, thì chỉ làm tình huống omega phát tình trở nên tồi tệ hơn, chứ không hề có tác dụng ức chế như bình thường.

    Bình thường khi đến kì phát tình, tuyến thể của omega sẽ tăng nhiệt độ trở nên nóng bỏng, nhưng phát tình bất ngờ như thế này thì không, bị thuốc bào chế theo mô hình ю ảnh hưởng, nhiệt độ tuyến thể lại thấp hơn bình thường. Tống Miễn ngồi bên cạnh Bùi Nam Yên quần áo xộc xệch, lòng bàn tay nóng bỏng hờ hững vuốt ve da dẻ lạnh lẽo phía sau cổ Bùi Nam Yên, dù bộ dạng rất ung dung nhưng đối với Bùi Nam Yên đang bị tình triều hành hạ đến mơ hồ là vô cùng tàn nhẫn.

    Trên cổ tay Tống Miễn có dán vòng ức chế, Bùi Nam Yên thấy rất rõ ràng, lại cảm nhận rõ hơn mùi hương bạc hà nồng đậm bá đạo mà chui vào thân thế nóng bỏng mềm mại của mình, lan tràn đến từng điểm, lúc tỉnh dậy Bùi Nam Yên đã ngập bởi tình dục.

    “…Tống Miễn” Sự trống rỗng khiến cho Bùi Nam Yên vốn đang cẩn trọng gục ngã, cậu nhỏ giọng yếu thế nói, “Ôm tôi.”

    Rõ ràng chưa nên cơm cháo gì, Bùi Nam Yên đã khóc đến nỗi khóe mắt ửng đỏ, đôi môi nhiễm chút ánh nước trông càng diễm lệ, thoạt nhìn thì có vẻ như vừa bị bắt nạt. Dáng vẻ này hoàn toàn khác với bộ dạng thanh lãnh lạnh lùng lúc bình thường, Tống Miễn mềm lòng, nghe vậy lập tức đè lên, đáp ứng yêu cầu mà ôm cậu vào trong lồng ngực.

    Một cái ôm bình thường này không thể thoả mãn được Bùi Nam Yên nhưng cũng phần nào an ủi cậu, cậu khó lòng kiềm chế mà bật ra một tiếng rên ỷ lại mềm mại, thân thể không thể kìm nén mà cọ cọ lên áo mũ chỉnh tề của Tống Miễn. Phía dưới cậu giờ này đã vô cùng ẩm ướt, Tống Miễn trong lòng đã rõ, nhưng ngoài mặt lại tỏ vẻ không biết gì nhưng rất ham học hỏi.

    “Còn muốn gì nữa?” Tống Miễn hơi mở miệng, dùng giọng nói trầm thấp ôn hòa dụ Bùi Nam Yên tự mình nói ra câu trả lời.

    Tống Miễn như một con rắn độc am hiểu mê hoặc nhân tâm, Bùi Nam Yên bị dụ dỗ đến không còn lựa chọn nào khác mà tiến lên cắn lấy táo tây (? Đoạn này mình không hiểu, ai biết thì cmt chỉ mình nha). Khoái cảm tăng vọt kích thích Bùi Nam Yên đến mức choáng váng, mất đi khả năng tư duy, cậu bất lực mà nức nở, thuận theo mong muốn đang mạnh mẽ chiếm lấy suy nghĩ của cậu.

    “Muốn cậu…”

    Lần này Bùi Nam Yên nhìn thấy khóe môi Tống Miễn cong lên rõ ràng. Hắn cởi áo ngoài, bắp thịt rắn chắc cứ như vậy lộ ra trước mặt Bùi Nam Yên, chỉ là hành động thờ ơ cởi thắt lưng da mà thôi, vậy mà rơi vào trong mắt Bùi Nam Yên thì đây chính là đòi mạng. Cậu khó nhịn mà kẹp chặt chân, gấp gáp thở dốc bị hắn đúng lúc hôn lên ngón tay gầy gò.

    Hàng họ Tống Miễn rất lớn, Bùi Nam Yên hơi sờ sợ, nhưng xuất phát từ bản năng thì cậu lại rất muốn. Cậu nhìn ánh mắt Tống Miễn thâm trầm thì sốt sắng mà liếm liếm môi, Tống Miễn híp mắt, gương mặt lạnh lùng lập tức áp sát tới, không hề báo trước mà ngậm lấy đầu lưỡi đỏ tươi lộ ra của Bùi Nam Yên.

    Bùi Nam Yên còn chưa kịp kinh ngạc bối rối, Tống Miễn không nói gì bá đạo hôn tới, dường như không còn một chút nhẫn nại nào, ngón tay thon dài qua loa mở rộng mấy lần, cũng không hề thương hoa tiếc ngọc mà nâng lên con hàng đang cương cứng đến đau chen vào hậu huyệt ẩm ướt nóng chặt của Bùi Nam Yên.

    Mặc dù cậu có thể chất thiên phú của omega, nhưng kích thước và sự cường thế của Tống Miễn vẫn thành công làm cho Bùi Nam Yên khóc. Bùi Nam Yên được nuông chiều từ bé, chỉ cần sứt mẻ một tí thôi, bạn bè người thân đều đau lòng không thôi, chưa có ai nhẫn tâm như Tống Miễn, dám bấm eo cậu mạnh như thế, dám cắn ngực cậu, rồi đến khi cậu khóc không ra hơi thì hắn lại không chút lưu tình mà lộng cậu, lộng đến nỗi người cậu run rẩy, hoang mang lo sợ.

    “Chạy cái gì?” Tống Miễn túm chặt lấy mắt cá chân tinh tế của Bùi Nam Yên – người đang có ý định bỏ chạy, hắn một lần nữa ôm lấy cơ thể mềm nhũn của cậu vào trong lồng ngực, xấu xa đẩy đẩy hông làm cho người anh em của mình vào càng sâu hơn, biết rồi mà còn hỏi.

    Bùi Nam Yên bị Tống Miễn hành hạ, bắn đến hai lần, cậu yếu ớt nhỏ giọng “ưm” một tiếng, quỳ cũng không vững nhưng cũng không quên nhấc cánh tay mềm mại vô lực lên nhằm ngăn lại tiếng rên đang tràn ra khỏi miệng, Tống Miễn dễ dàng lôi cánh tay đang bị cậu cắn chặt ra, sau đó quay eo trở mình, đổi thành tư thế mặt đối mặt, Bùi Nam Yên bị hắn chịch đến nỗi nước mắt mông lung, mở to đôi mắt ướt át vô cùng đáng thương ngập tràn tình dục chăm chú nhìn hắn, hương bơ nồng đậm càng khiến Tống Miễn muốn ác liệt bắt nạt cậu.

    Bùi Nam Yên giờ phút này càng cần tin tức tố của alpha động viên, Tống Miễn nhìn thân thể trước mặt bị mình lưu lại một chồng vết tích, ung dung thong thả xé vòng ức chế trên cổ tay, mùi hương lạnh lẽo nồng lên trong nháy mắt khiến Bùi Nam Yên không nhìn được mà nhỏ giọng hừ gọi, miệng huyệt ướt dầm dề co rúm lại cắn chặt lấy dương v*t nóng rực của Tống Miễn.

    Ngay bây giờ, Bùi Nam Yên rất cần hắn.

    Tống Miễn cho dù bị huyệt thịt mềm mại ướt át câu dẫn đến mức suýt thì không nhịn được, nhưng vẫn vì kết luận không thể phụ nhận này mà nở nụ cười. Lồng ngực nóng bỏng cứng rắn của hắn chặt chẽ đè lên Bùi Nam Yên, đôi mắt bị tóc mái buông xuống che khuất lộ ra chút tà mị, mở miệng là thốt ra mấy lời hạ lưu khiến cho Bùi Nam Yên không có cách nào phản bác.

    “Cậu chảy nhiều nước như vậy, tôi không giúp cậu chặn lại thì làm sao?”
    Sự trống rỗng này hành hạ Bùi Nam Yên đến nỗi vừa vội vừa lúng túng, hai tay cậu dán vào lồng ngực cứng rắn của Tống Miễn, mùi hương bạc hà mát lạnh so với thuốc còn đáng sợ hơn, khiến cho cậu không biết xấu hổ mà đòi hỏi Tống Miễn.

    Bùi Nam Yên khó chịu lắm rồi, nhìn thấy Tống Miễn lại cứ bình tĩnh tự nhiên như không, dù vội vẫn ung dung, cậu tủi thân khóc lên, cái mông muốn bị đâm cọ cọ Tống Miễn, “Cậu, cậu giúp tôi một chút được không…”

    Tống Miễn cảm thấy hình như lý trí của mình dường như bị Bùi Nam Yên làm nũng phá huỷ, hắn một lòng trầm mê như một con thú hoang, chỉ muốn điên cuồng chiếm lấy, mạnh mẽ xâm lược.

    Mà Bùi Nam Yên như bơ tan chảy trong ngực hắn.

    Tống Miễn bị ánh nắng ấm áp bên ngoài đánh thức, trong căn phòng nồng đậm hương bơ hoà quyện cùng mùi bạc hà, omega vốn nên nằm trong ngực hắn lại không thấy tăm hơi đâu, thay vào đó là một cái gối mềm mại. Tống Miễn nhìn chiếc gối màu trắng bị mình ôm, bỗng nhiên nhếch miệng cười khẽ một tiếng, thầm nghĩ tối hôm qua đáng nhẽ ra không nên săn sóc như vậy, không nên lo lắng Bùi Nam Yên không chịu nổi mà đánh dấu tạm thời cho cậu.

    Nên chịch cậu đến run cả chân, làm cho cậu không còn hơi sức đâu mà chạy trốn khỏi mình.

    Bùi Nam Yên rõ ràng uống phải thuốc bào chế theo mô hình ю, lại bị Tống Miễn tạm thời đánh dấu, đáng nhẽ ra bây giờ phải rất ỷ lại Tống Miễn chứ, thế mà cậu lại dám dậy sớm rồi lén lút chạy mất. Trên mặt Tống Miễn đầy bất ngờ, đầu lưỡi liếm liếm hàm răng, cầm lấy điện thoại ở đầu giường gửi đi một cái tin, xác nhận Bùi Nam Yên đã an toàn trở về phòng trọ thuê chung với bạn ở sau trường mới an tâm thả lòng, lười biếng nằm úp mặt trên giường.

    Bị alpha đánh dấu tạm thời, omega cực kì cần tin tức tố của alpha vỗ về, mà Bùi Nam yên rất không ngoan, rõ ràng biết điều này, còn trốn đi, lựa chọn một mình đối mặt với khoảng thời gian phát tình không quy luật này. May mà bây giờ là cuối tuần, Bùi Nam Yên có thể trốn trong phòng trọ vượt qua khoảng thời gian phát tình ngắt quãng, không có alpha ở bên cạnh omega, tự mình an ủi sẽ khá là khổ sở, nhưng Tống Miễn cho rằng bây giờ phải cho Bùi Nam Yên không nghe lời một bài học nho nhỏ.

    Tống Miễn gần như không ngủ cả, làm Bùi Nam Yên đến nửa đêm, sau đó vì không chịu nổi dáng vẻ đáng thương của cậu, Tống Miễn không thể làm gì hơn là ôm chặt người ta an ủi bằng hôn một cái thật lâu, sau đó cắn lên tuyến thể của Bùi Nam Yên để tạm thời đánh dấu, giúp cho nhiệt độ sau gáy người nọ dần dần bình thường trở lại, ham muốn mãnh liệt chảy trong người omega cuối cùng cũng dịu lại, Tống Miễn mới ôm Bùi Nam Yên-bị hắn chịt lung ta lung tung đến phòng tắm tẩy rửa.

    Sau đó hắn còn tự đổi ga giường và gối, ôn tồn động viên omega đang bất an đi ngủ trước rồi mới an lòng đi ngủ.

    Tống Miễn ấn ấn mi tâm, gọi điện thoại cho trợ lý mới của ba hắn, bàn giao cho gã ta điều tra về thuốc bào chế theo mô hình ю xong, cuối cùng mới an tâm rơi vào giấc ngủ lần nữa.

    Chú ý (của tác giả)

    Thuốc bào chế theo mô hình ю: Chất xúc tác, thuốc cấm (ю là một chữ cái bên Tây, tui lấy bừa, hong có ý nghĩa gì đâu)

    Vòng dán trên cổ tay alpha: Dùng để ức chế tin tức tố.

    Một chiếc ghi chú nho nhỏ nữa: Tin tức tố của Tống Miễn là mùi bạc hà, của Bùi Nam Yên là mùi bơ.

    Chương 2

    Kỳ nghỉ cuối tuần ngắn ngủi đã kết thúc, nhưng đến hôm thứ 2, Bùi Nam Yên vẫn chưa có mặt ở lớp học. Cậu và Tống Miễn đều học khoa tài chính, tuy khác lớp nhưng có một số môn học lại chung lớp. Bùi Nam Yên bắt mắt như vậy, phần trăm cậu nghỉ học mà không bị phát hiện thật sự quá nhỏ.

    Lớp kinh tế căn bản vào lúc 2 giờ chiều ngày thứ tư, Bùi Nam Yên cuối cùng cũng xuất hiện, vẻ mặt lạnh lùng lãnh đạm sóng vai đi với bạn cùng phòng Phong Dao, ánh mắt trong suốt bình tĩnh ngoài ý muốn chạm phải đôi mắt thâm thúy của Tống Miễn lập tức lộ ra chút sơ hở.

    Tống Miễn một tay đỡ mặt, ánh mắt u ám chăm chú nhìn sắc mặt hoảng loạn của Bùi Nam Yên, nhìn biểu tình cứng ngắc của cậu, ánh mắt Bùi nam Yên bối rối rồi ngồi xuống ghế cách hắn hai hàng, Tống Miễn vốn đang cảm thấy nhạt nhẽo vô vị không hiểu sao lập tức cảm thấy hài lòng.

    Đầu đông, nhiệt độ hơi giảm xuống, đối với phần lớn người lớn mà nói, mặc áo phông bên trong rồi khoác một cái áo bên ngoài là đã đủ ấm. Trong phòng học chỉ có Bùi Nam Yên mặc áo lông cao cổ có độ dày vừa phải, cổ áo trắng tinh ôm lấy cần cổ đẹp đẽ thon dài, vòng cổ ức chế màu xám đậm quy củ đeo ở bên ngoài cổ áo. Mà dáng vẻ này trong mắt Tống Miễn, chính là ý tứ hàm xúc giấu đầu hở đuôi.

    Dù sao thì Bùi Nam Yên cẩn thận che chắn như vậy, là do môi răng hắn cắn đầy dấu hôn trên cổ cậu.

    Dấu hôn chi chít như hoa anh đào màu đỏ trên làn da trắng như tuyết của Bùi Nam Yên, nếu nhìn thấy thì ai cũng phải giật mình.

    Ánh mắt Tống Miễn như thể sắp phát ra đạn, khiến cho Bùi Nam Yên theo bản năng mà ngồi thẳng lưng, trong hai tiết kinh tế tiếp theo, từ đầu đến cuối cậu đều cúi đầu nhìn sách giáo khoa, mặt và ánh mắt không dám hó hé tí nào, tiếng chuông tan học vừa vang, cậu đã nhanh chóng cất dọn đồ đạc của mình, tranh thủ thời gian chạy trốn khỏi lớp học.

    Vậy mà Tống Miễn đi trước cậu một bước, trực tiếp tiêu sái chặn người ta ở giữa phòng học – cũng không rộng rãi gì cho cam.

    Vừa mới tan, bên trong phòng không thiếu bạn học, Tống Miễn và Bùi Nam Yên cũng được coi là hot face vườn trường, lúc nào thành tích cũng thuộc top 5 bảng xếp hạng, Tống Miễn ngồi vững vị trí đầu, còn Bùi Nam Yên theo sát phía sau, hơn nữa, bề ngoài của hai người cũng không phải dạng vừa, cho nên chỉ cần nhắc đến tên một trong hai người họ, khó tránh khỏi việc người ta liên tưởng đến người còn lại, mà trên thực tế hai vị học bá này bình thường cũng không quen biết nhau, cho nên lần đầu thấy hai người đối đầu trực tiếp như vậy, xuất phát từ tâm lý thích hóng drama của nhân loại, mỗi người ở đây đều âm thầm chú ý hai nhân vật chính, trong lòng háo hức chờ xem kịch vui.

    Kỳ phát tình không có quy luật ngắn ngủi cho tới ngày hôm qua đã hoàn toàn ngưng hẳn, Bùi Nam Yên cố tình nghỉ ngơi thêm một ngày rồi mới tới lớp, mà trên cổ tay Tống Miễn có dán vòng ức chế, Bùi Nam Yên đã trang bị cẩn thận nhưng vẫn nhạy cảm ngửi thấy thoang thoáng hương bạc hà kia, mùi vị lành lạnh như có như không quanh quẩn nơi chóp mũi khiến cho Bùi Nam Yên lòng rối như tơ vò, chân cũng sắp nhũn ra đến nơi.

    “Bùi Nam Yên.”

    Tống Miễn bình tĩnh thẳng thắn gọi tên Bùi Nam Yên lần thứ hai.

    Bùi Nam Yên nghe thấy giọng nói trầm thấp của hắn, không khỏi nhớ lại cảnh tượng dâm mỹ lúc Tống Miễn ở trên giường gọi tên mình, khuôn mặt lạnh nhạt bỗng dưng đỏ bừng lên.

    “Cùng ăn một bữa cơm đi.” Giọng điệu Tống Miễn bình tĩnh tự nhiên, tựa như bọn họ không phải người xa lạ trong mắt mọi người.

    Bùi Nam Yên liếc mắt nhìn thẳng hắn, nhưng rất nhanh lại dời đi ánh mắt, cậu lôi Phong Dao đứng bên cạnh ra, từ chối, “Không được rồi, tôi và bạn sẽ cùng nhau ăn cơm.”

    Thái độ qua cầu rút ván này quá là rõ ràng, Tống Miễn không cảm xúc nheo mắt lại, nhưng rất nhanh thu lại anh mắt sâu không lường được kia.

    Tống Miễn nhàn nhạt liếc nhìn Phong Dao, Phong Dao bị ý tứ hàm xúc nhìn đến nỗi phát khiếp, biểu tình cứng ngắc mà nở ra một nụ cười miễn cưỡng:”Ha ha ha, đột nhiên tao nhớ ra là tao có tí việc, bây giờ không ăn cơm cùng mày được.”

    Lối đi cũng không rộng, Bùi Nam yên bị Tống Miễn nửa đường cặn lại, Phong Dao cũng đứng ở đó, khiến cho mấy bạn học ở đằng sau không có cách nào đi qua đó. Bùi Nam Yên mặc dù cảm thấy Phong Dao nói không đáng tin cho lắm, trong lòng lại cảm thấy đây cũng có thể là cơ hội. Cậu kéo tay Phong Dao, gật đầu nói, “Nếu đã có việc gấp, thì chúng ta phải đi nhanh một chút thôi.”

    Bùi Nam Yên nói xong lập tức đi về phía trước, không ngờ Tống Miễn không có chút tự giác nào, lúc Bùi Nam Yên không cẩn thận va vào còn bị Tống Miễn vây giữa hắn và bàn học phía sau, vì giật mình nên Bùi Nam Yên không cẩn thận mà đụng phải bàn học, Tống Miễn còn tốt bụng kéo cậu một cái.

    Hai người bởi vậy mà đứng rất sát nhau, phía sau cũng chừa ra một chỗ trống đủ để cho những người khác đi ra, lúc đợi các bạn học đi về, Bùi Nam Yên đỏ cả mặt, cậu rũ mắt xuống, thân hình kiên cường của Tống Miễn che chắn trước mặt cậu nhằm ngăn lại ánh mắt của người khác.

    Cho đến khi di chứng của việc đánh dấu tạm thời xuất hiện, mùi hương bạc hà lạnh lẽo theo Tống Miễn tới gần mà trở nên nồng đậm hơn, Bùi Nam Yên cảm thấy tay trái và thắt lưng của mình, nơi được Tống Miễn đỡ lấy như nhũn ra, hô hấp cũng trở nên rối loại hơn.

    Hai người họ không biết tư thế bây giờ của mình bị người khác nhìn bằng ánh mắt quái dị, nói chung Bùi Nam Yên cũng cảm thấy thế này có hơi thân mật quá mức, thế nhưng cả người cậu như nhũn ra, sợ rằng nếu bây giờ Tống Miễn buông tay ra, cậu sẽ không đứng nổi.

    Bốn phía ầm ĩ tiếng bạn học cười đùa trò chuyện, Bùi Nam Yên vẫn nghe thấy rất rõ ràng tiếng cười khẽ phát ra từ cổ họng Tống Miễn.

    “Đi thôi.” Giọng điệu Tống Miễn rất lạnh lùng, nửa dụ dỗ nửa cưỡng ép, “Run chân sao? Vậy lát nữa lỡ tôi không cẩn thận xé vòng ức chế ra, thì cậu biết làm sao giờ?”

    Bùi Nam Yên đương nhiên không quên tin tức tố của Tống Miễn cường thế đến mức nào, cậu kinh ngạc ngẩng mặt lên, nhìn khuôn mặt đầy vẻ trêu tức của Tống Miễn, cậu nhanh chóng đồng ý.

    “Tôi, tôi đi với cậu, cậu đừng xé vòng ra.”
    Trong suốt bữa cơm, trong lòng Bùi Nam Yên run sợ nghi hoặc không thôi.

    Tống Miễn chọn một tiệm cơm Tây mà Bùi Nam Yên rất thích, cách chỗ trọ của cậu không xa, nhưng Bùi Nam Yên thấy hơi kỳ lạ. Tiệm ăn này cũng không bán đồ ngọt đồ uống, mà trên bàn ăn lại có bánh ngọt nhân kem mà Bùi Nam Yên thích nhất ở cửa hàng EF, đồ uống là loại trà sữa ô lông đựng trong bình thủy tinh mà cậu hay uống ở cửa hàng phía đông trường học, chính là loại cậu hay dùng, ba phần ngọt, không thêm topping.

    Nếu không phải cậu và Tống Miễn rõ ràng không quen biết gì, Bùi Nam Yên nhất định sẽ nghĩ hắn lén lút tìm hiểu sở thích của mình.

    Mà Tống Miễn nói “Cùng ăn bữa cơm”, thì thật sự chỉ vì chuyện “ăn cơm” này. Từ lúc Bùi Nam Yên bắt đầu lên xe hắn, từ lúc đi cho đến lúc kết thúc bữa ăn, từ đầu đến cuối hắn đều duy trì thái độ lễ độ, ngoại trừ giúp Bùi Nam Yên mở cửa xe, kéo ghế, hỏi xem cậu ăn món gì thì không còn hành động nào thừa thãi.

    Hai người thực sự trò chuyện là khi Tống Miễn giữ cậu lại dù đã đến nhà.

    Tuy Bùi Nam Yên cảm thấy Tống Miễn đưa cậu về đúng địa chỉ phòng trọ mà không hỏi trước hơi kì lạ, nhưng cậu quyết định không hỏi. Cậu lễ phép cảm ơn Tống Miễn vì bữa tối, sau đó cởi dây an toàn chuẩn bị xuống xe, nhưng lúc đẩy cửa ra lại phát hiện cửa bị khoá.

    Tống Miễn hạ hỏa, một tay đặt lên trên tay lái, khuôn mặt tuấn mỹ sắc bén hướng sang bên phó lái, ánh mắt hắn rất thâm thúy, làm cho Bùi Nam Yên liên tưởng tới Tống Miễn vô cùng bá đạo ngày hôm ấy. Cậu nuốt một ngụm nước bọt, sau đó cố gắng ổn định lại giọng nói, “Làm ơn, mở cửa xe đi.”

    Tống Miễn dựa vào ghế ngồi, cả người trông vô cùng lạnh lùng lười biếng, nghe thấy yêu cầu của Bùi Nam Yên, cũng không hề mảy may để ý. Hắn thờ ơ trả lời một câu chẳng liên quan gì, “Giải quyết vụ Chu Dịch.”

    Đề tài quay phắt 360°, Bùi Nam Yên run lên một hồi, mới phản ứng được Tống Miễn nói gì.

    Chu Dịch chính là kẻ đầu sỏ khiến Bùi Nam Yên phát tình ngoài ý muốn.

    Tên này từ năm nhất đã theo đuổi Bùi Nam Yên không buông, thủ đoạn theo đuổi omega kiêu căng đến nỗi khiến người ta cũng phải khó xử, mà tên tuổi gã này vô cùng kém, trêu hoa ghẹo nguyệt đối với gã ta là chuyện thường ở huyện. Mà Bùi Nam Yên từ trước đến giờ ghét nhất là mấy kẻ thế này, hơn nữa bề ngoài Chu Dịch cũng không hợp mắt cậu, cho nên ngay từ đầu cậu đã từ chối.

    Chu Dịch sau nhiều lần thất bại, bỗng dưng thứ sáu tuần trước mời Bùi Nam Yên đi ăn, nói là trước đây quấn quýt si mê cậu như vậy là không được nên muốn xin lỗi, hy vọng sau bữa cơm này, hai người có thể trở thành bạn bè, chung sống hòa bình với nhau. Bùi Nam Yên thấy gã hạ mình thành khẩn, còn chờ dưới nhà mình cả một buổi chiều, trong lòng thấy hơi áy náy, vì vậy không có từ chối.

    Chỉ là Bùi Nam Yên không hề ngờ rằng, Chu Dịch bỏ thuốc cậu. Kỳ phát tình của cậu sắp tới, đột nhiên xảy ra bất ngờ như vậy, Bùi Nam Yên lập tức phát hiện ra điều kỳ quái này. Cậu lấy lí do vào nhà vệ sinh rửa tay, thừa dịp trốn ra khỏi phòng ăn.

    Bởi vì tác dụng của thuốc, Bùi Nam Yên không khống chế được mùi tin tức tố của mình, vừa chạy ra khỏi cửa ra ngoài, alpha đứng bên đường gần như cùng lúc nhìn về phía cậu như thấy một miếng mồi ngon. Bùi Nam Yên vô cùng sợ hãi, tay chân vì ngửi thấy tin tức tố của alpha mà trở nên vô lực, cho đến lúc cậu tuyệt vọng ngã nhào xuống đất không đứng nổi nữa, một đôi giày da màu đen lộng lẫy bóng bẩy dừng trước mặt cậu.

    Sau đó, trong đêm đen được ánh đèn đường chiếu sáng, cậu ngửi thấy mùi bạc hà mát lạnh khiến cho người ta cảm thấy an tâm.

    Chương 3

    Sau khi được Tống Miễn nhắc nhở, Bùi Nam Yên mới nhớ ra là hôm nay không thấy Chu Dịch trong lớp học, mà Tống Miễn nói giải quyết là có ý gì, Bùi Nam Yên hơi nghi ngờ.

    “Cảm ơn cậu.” Bùi nam yên nhỏ giọng nói cảm ơn, dừng một chút rồi quyết định hỏi rõ, “Xin lỗi, nhưng cậu định giải quyết như thế nào?”

    “Thuốc được bào chế theo mô hình ю là chất cấm, mua bán trao đổi là trái pháp luật, đủ cho thằng đó bóc lịch mấy năm, còn chưa kể đến là nó định cưỡng ép omega.” Giọng nói lẫn gương mặt tống Miễn đều lạnh lùng, trực tiếp nói ra sự thật, một chút thái độ biểu cảm dư thừa cũng không có, “Nhà họ Châu cho dù có dùng thủ đoạn gì đi chăng nữa, nhưng ít nhất thì nội trong vòng 10 năm tại thành phố T cậu sẽ không nhìn thấy cái tên Chu Dịch cặn bã đó nữa.”

    Tống Miễn cũng không nói tỉ mỉ quá trình giải quyết sẽ ra sao, nhưng danh tiếng của nhà họ Tống ở thành phố T, Bùi Nam Yên cũng không phải không biết, nghe cái kiểu này của Tống Miễn, hẳn là nhờ mối quan hệ trong nhà. Theo lý thuyết, Tống Miễn không có nghĩa vụ giúp cậu giải quyết phiền phức, dù sao thì bọn họ cũng không quen. Vốn dĩ Bùi Nam Yên định nói với gia đình mình một tiếng, anh trai sẽ vì câu mà dũng cảm đứng ra, nhưng Tống Miễn đã âm thầm giải quyết mấy chuyện phiền phức, Bùi Nam Yên vừa cảm thấy cảm kích, lại vừa cảm thấy ngại ngùng.

    “Cảm ơn, tôi nói thật lòng đó.”

    Bùi Nam Yên một lần nữa nói cảm ơn, Tống Miễn cũng không nói mấy câu đại loại như “Đừng khách sáo” hoặc là “Không việc gì”. Hắn chỉ lười biếng nâng mắt lên nhìn Bùi Nam Yên, thờ ơ nói, “Lá gan cậu cũng lớn thật đấy.”

    Bùi Nam Yên nhíu mày vì câu nói không đầu không đuôi này của hắn, nghi hoặc viết hết ở trên mặt. Tống Miễn tiếp tục nói, “Loại người như Chu Dịch, làm gì có omega nào nhìn thấy nó mà không đi vòng? Vậy mà cậu còn dám ra ngoài một mình cùng nó.”

    Nghe xong lời Tống Miễn nói, Bùi Nam Yên lập tức giải thích, “Cậu ta nói với tôi, ăn bữa cơm xong sẽ không dây dưa nữa nên tôi…”

    Tống Miễn bỗng nhiên cười nhạo một tiếng, ngắt lời cậu, “Nói như thế mà cậu cũng tin cho được?”

    Tuy rằng sau đó Bùi Nam Yên cũng tự trách mình quá nhẹ dạ cả tin, thế nhưng bị Tống Miễn nói như vậy trước mặt, trong lòng không tránh khỏi cảm giác không thoải mái. Khuôn mặt lạnh như băng hàng ngày bị thay thế bởi giận hờn, Bùi Nam Yên vốn cảm thấy chuyện mình và Tống Miễn rất đáng xấu hổ, bây giờ lại vì cảm giác xoắn xuýt nên giọng nói cũng cứng ngắc theo, “Dù sao, dù sao thì tôi cũng cảm ơn cậu, sau này tôi sẽ không làm phiền Tống tiểu thiếu gia nữa, cậu có thể mở cửa được không, tôi muốn xuống xe.”

    Bùi Nam Yên lúc nào cũng thanh lãnh kiêu ngạo, lần đầu tiên nhìn thấy cậu hờn giận như vậy, Tống Miễn lại cảm thấy cậu khá là đáng yêu, không hề che giấu mà cười khẽ một tiếng, cười rất vui vẻ.

    Tống Miễn tháo dây an toàn, nghiêng người đến gần, Bùi Nam Yên theo bản năng trốn về phía sau, cả người gần như dính vào cửa xe. Tống Miễn dù có cười thì trông vẫn rất lạnh lùng, không gian kín đáo trong xe càng làm tin tức tố trở nên rõ ràng, Bùi Nam Yên cảm giác mình sắp tan chảy đến nơi, mùi hương bạc hà lành lạnh nhàn nhạt bao lấy cậu, làm cho cậu hơi run lên.

    “Bùi Nam Yên, cậu cảm ơn tôi vì cái gì?” Mặt Tống Miễn chỉ cách cậu có mấy cm lộ ra lộ cười trêu tức xấu xa, “Vì tôi cứu cậu, hay là chịch cậu?”

    Mặc dù trên cổ tay Tống Miễn có dán vòng ức chế tin tức tố, Bùi Nam Yên vẫn hoảng loạn bởi sự cường thế của alpha, cổ họng cậu khô khốc, hai mắt mông lung, Tống Miễn đột ngột kéo cậu vào trong lồng ngực, tay trái nhẹ nhàng vuốt ve cổ áo sau gáy, cậu có dán miếng ức chế tin tức tố, còn cẩn thận đeo thêm vòng cổ, mặc dù Bùi Nam Yên làm như vậy để đảm bảo an toàn, nhưng Tống Miễn vẫn có thể ngửi thấy hương bơ thơm ngọt như có như không.

    Tống Miễn dù chỉ chạm qua lớp áo, nhưng Bùi Nam Yên trong ngực hắn vẫn không nhìn được mà hơi run, ký ức đêm hôm đó lại ùa về, đầu lưỡi Tống Miễn liếm láp gáy cậu đến ẩm ướt, rồi cảm giác khi Tống Miễn dùng hàm răng sắc nhọn cắn tuyến thể của cậu, từng chi tiết đều tái hiện lại trong đầu cậu, rất rõ ràng.

    Tống Miễn ghé sát vào lỗ tai mẫn cảm bên cạnh, nhẹ nhàng hít tin tức tố của Bùi Nam Yên, thấp giọng nói rằng, “Sau này sẽ không làm phiền tôi? Cậu định bạch phiêu (chơi xong không trả tiền) tôi đấy à?”

    Tống Miễn khẽ nở nụ cười, “Cậu nằm mơ đi.”

    Lời nói của Tống Miễn làm đầu óc cậu trống rỗng, hoàn toàn không suy nghĩ được gì nữa, mà nhịp tim cũng không ổn định cho lắm bắt đầu đập thình thịch, một câu nói vừa đỏ vừa to bỗng xẹt qua đầu cậu.

    Chết tôi rồi.

    Bùi Nam Yên cũng không hiểu ý của Tống Miễn cho lắm.

    Tống Miễn sau khi nhả ra câu nói ám muội không đầu không đuôi kia thì mở cửa xe, thậm chí còn ra ngoài vòng tới chỗ phó lái, kéo cửa ra giúp cậu.

    Bùi Nam Yên hoang mang ra xuống xe, hai chân như nhũn ra, cậu nhanh chóng chạy đi, không quay đầu lại. Mãi cho đến khi cửa nhà trọ đóng lại, Bùi Nam Yên mới phản ứng được, lúc mình vào thang máy còn không để ý xem có alpha hay không, cứ thế mà xông vào.

    Cậu không phải không hiểu rõ omega, ngược lại, cậu còn rất chú ý an toàn, lúc chờ thang máy mà thấy có omega, cậu sẽ ngoan ngoãn đợi tiếp.

    Tất cả là tại Tống Miễn! May mà trong thang máy chỉ có hai người omega, cậu không phải vì lỗ mãng mà gây chuyện.

    Bùi Nam Yên trằn trọc suy nghĩ cả đêm đều vì Tống Miễn, cậu còn không để ý tới tên phản đồ Phong Dao đã bỏ cậu lại. Bùi Nam Yên đã lâu không mất ngủ, cho tới gần sáng mới ngủ được, sau đó Bùi Nam Yên miễn cưỡng tỉnh dậy dù mới ngủ 4 tiếng.

    Buổi sáng không có tiết, nhưng Bùi Nam Yên vẫn dậy sớm vì cảm thấy xấu hổ không hiểu tại sao,một lúc lâu cũng không ngủ được, cậu quyết định đứng dậy lấy quần áo rồi đi tắm, mục đích là để gột rửa mấy cái suy nghĩ vớ vẩn này ra khỏi đầy.

    Từ bây giờ trở đi cứ cách xa Tống Miễn ra là được rồi.

    Nhưng cái suy nghĩ “cách xa Tống Miễn” này cũng chỉ có Bùi Nam Yên ý thức được và tự giác tuân thủ, Tống Miễn có vẻ không hề nhận ra Bùi nam Yên đang né tránh mình, lúc vào lớp thấy Bùi Nam Yên, hắn lập tức đến rồi ngồi xuống bên cạnh cậu.

    Bùi Nam Yên cảm thấy mình hình như vẫn đang mơ.
    Tống Miễn mơ hồ ngửi được mùi tin tức tố quanh quẩn Bùi Nam yên, con ngươi màu nâu đẹp đẽ cũng gần trong gang tấc, không hề che giấu mà nhìn chằm chằm Bùi Nam Yên tim đang đập thình thịch. Lúc Tỗng Miễn lôi sách vở ra, mu bàn tay vô tình chạm vào Bùi Nam Yên, nhiệt độ tay hắn cao hơn cậu một chút, dù chỉ chạm một chút, chắc khoảng một giây thôi nhưng cũng đủ để Bùi Nam Yên cảm nhận được.

    Đây là hiện thực.

    Tống Miễn đang ngồi bên cạnh cậu.

    Tống Miễn chủ động ngồi đây.

    Chuyện như này xảy ra với Bùi Nam Yên, vừa kỳ quái lại vừa khó tin.

    Cậu lén lút theo đuổi Tống Miễn một thời gian, Tống Miễn chưa bao giờ nhìn thẳng cậu, mặc dù cậu có nỗ lực để thành tích của mình ở ngay sau cái tên Tống Miễn, hao tâm tổn phí như vậy, cũng chưa từng được Tống Miễn để ý.

    Cậu cảm thấy rất bất ngờ, ma xui quỷ khiến xxx với Tống Miễn một đêm, nên mới được Tống Miễn chủ động tiếp cận?

    Được Tống Miễn để ý là chuyện đơn giản như vậy sao? Không cần có bất cứ tình cảm gì, chỉ cần có tiếp xúc da thịt, là cứ thế sa vào thân thể hoặc tin tức tố của đối phương ư, mỗi cặp AO đều không thoát khỏi cái định luật này sao?

    Cậu thích Tống Miễn lâu như vậy cũng thế sao?

    Bùi Nam Yên đang mơ màng như chìm vào mộng đẹp liếc mắt nhìn Tống Miễn đang ngồi cạnh mình một cái, gò má hắn vẫn tuấn tú như vậy, vẻ mặt trước sau đều lạnh nhạt, mà đúng lúc Bùi Nam Yên bởi vì chạm phải mu bàn tay của hắn mà nhịp tim cũng đập nhanh hơn, lập tức tỉnh táo lại.

    Thế này cũng quá vớ vẩn quá buồn cười ha? Ảo tưởng tươi đẹp trong lòng Bùi Nam Yên nháy mắt biến mất, chỉ còn lại nỗi thất vọng xót xa trong lòng, cậu chăm chú nhìn quyển sách, nhưng ánh mắt lại không có tiêu cự, tiếng giáo sư giảng bài trên bục giảng rõ ràng rơi vào tai, nhưng Bùi Nam Yên cảm thấy mình nghe chả hiểu gì.

    Lần đầu tiên Bùi Nam Yên ở trong lớp mà lại lơ đãng như thế, tâm tư hết lên rồi lại xuống, cuối cùng đồng loạt rơi xuống hầm băng, lạnh đến mức khiến máu Bùi Nam Yên dường như ngưng tụ lại.

    Nhưng mà, Tống Miễn có đối tượng rồi.

    Đây không phải lí do cậu quyết định đơn phương, không đi quấy rối người ta nữa hay sao?

    Lúc tiếng chuông tan học vang lên cũng là lúc lời cảnh báo vang trong đầu Bùi Nam Yên, hai âm thanh lanh lảnh chồng chéo nhau, đối với Bùi Nam Yên đang hoảng loạn mà nói, thực sự có thể làm điếc tai cậu luôn.

    Ảo tưởng của cậu bị một bàn tay vô hình gạt đi, si tâm vọng tưởng của Bùi Nam Yên ngay lúc này, hoàn toàn tỉnh táo.

    Chương 4

    Bùi Nam Yên không biết rằng, Tống Miễn bên ngoài thì có vẻ đang chăm chú nghe giảng đấy, trên thực tế dư quang đều đặt ở trên người Bùi Nam Yên. Lúc hắn mới ngồi xuống, Bùi Nam Yên có ít nhất 3 phút giấu đầu hở đuôi không dám nâng mắt lên, mi mắt khẽ run càng lộ ra rằng cậu đang căng thẳng bất an, da thịt trắng nõn hơi ửng đỏ lên thì hoàn toàn không có cách nào che được, mái tóc đen hơi dài vén ở đằng sau tai, tôn lên lỗ tai tinh xảo đáng yêu hơi hồng hồng.

    Trước lúc tan học mấy phút, tầng đo đỏ phiếm hồng kia của Bùi Nam Yên biến mất dần, biểu tình căng thẳng trước kia cũng không còn sót lại gì, chỉ còn lại sự lạnh lùng như bình thường.

    Tháng mười một ở phía Nam cũng không lạnh lắm, nhưng mưa lại rất nhiều, lá cây ngô đồng Pháp rơi lả tả xuống dưới đất, phiến lá khô vàng bị nước mưa dội ướt đẫm, phủ kín mặt đường màu xám đậm, tựa như một tấm thảm vàng trải trên nền đường, mỗi lần đi qua đều tạo ra tiếng vang nhỏ vụn. Lá khô theo mưa bụi bay xuống, nhiều lần như vậy thì người ta không còn thấy khó chịu nữa, người từng trải lại đột nhiên cảm thấy mất hứng.

    Vào mùa đông, cơ thể Bùi Nam Yên rất dễ bị cảm, mưa dầm mưa dề như thế này, đương nhiên là cậu lại mắc bệnh, đầu óc mê man lại còn kèm theo tâm lý né tránh Tống Miễn, Bùi Nam Yên xin phép nghỉ bệnh hai ngày, ngoan ngoãn ở trong nhà nghỉ ngơi dưỡng sức.

    Dưới chân là lá ngô đồng pháp dính đầy bùn đất và nước mưa, Bùi Nam Yên cầm ô trong suốt, cẩn thận từng li từng tí một, chán ghét mà di chuyển, mặc dù nửa khuôn mặt bị khẩu trang che mất, nhưng nhìn chân mày cau lại là đủ hiểu cậu khó chịu như thế nào.

    Mọi người đi lại trên đường rất nhiều, nhưng không có ai đi lại khó khăn như Bùi Nam Yên hết, Phong Dao cách Bùi Nam Yên khoảng năm mét quay lại chờ Bùi Nam Yên đang đi chậm rì rì, thấy cậu nhăn mặt cau mày thì bật cười.

    Nhưng vừa mới nhếch miệng lên cười, Bùi Nam Yên đã chầm chậm tiến lên, nhíu mày nhìn Phong Dao đang cười nhạo mình, biểu tình của Phong Dao rơi vào nơi đáy mắt cậu, từ nụ cười thoải mái sung sướng, ngay một giây sau lập tức trở nên cứng ngắc, nụ cười không kịp rút lại cứ thế ở trên khóe môi trông rất mất tự nhiên, thoạt nhìn vừa quái dị vừa buồn cười.

    Bùi Nam Yên còn chưa kịp hỏi Phong Dao làm sao vậy bỗng nhiên dừng bước, cậu lập tức phát hiện ra cảm giác ngột ngạt này là do alpha.

    Rốt cuộc miếng dán ức chế của Tống Miễn mất đi tác dụng, hay là do thể chất Bùi Nam Yên quá mẫn cảm, tại sao vẫn ngửi thấy tin tức tố của Tống Miễn một cách rõ ràng như vậy chứ? Nhưng Bùi Nam Yên bị cảm nên nghẹt mũi nghiêm trọng, vừa nãy tan học cậu đi cùng Phong Dao đến nhà vệ sinh thay miếng dán ức chế, khoảng cách rất gần mà còn không ngửi được tin tức tố hương bách hợp của Phong Dao.

    “Cô Từ.” Phong Dao nhìn phía sau Bùi Nam Yên, lễ phép chào hỏi.

    Bùi Nam Yên nghe vậy quay đầu lại, chủ nhiệm khoa thương mại Từ Lăng mỉm cười nhìn về hướng cậu và Phong Dao, đứng bên cạnh cô là Tống Miễn mặt than đang cầm ô.

    Lá ngô đồng theo mưa bụi rơi xuống, Tống Miễn mặc đồ đen đứng bên cạnh cùng với Từ Lăng mặc quần đỏ che ô đứng cạnh nhau dưới mưa, trông hợp mắt như bức ảnh trong một tờ tạp chí thời thượng.

    Chuyện Tống Miễn có đối tượng hẹn hò, Bùi Nam Yên đã biết ngay từ tháng đầu tiên của năm nhất, không nói là tất cả đại học T, nhưng ít nhất là hệ tài chính bọn họ không ai không biết. Mà Tống Miễn từ lúc khai giảng tới giờ rất thân thiết với Từ Lăng, cũng không phải chỉ một người nhìn thấy Từ Lăng từ trước đến nay đều trưng ra bộ mặt lạnh tanh nhưng trước mặt Từ Lăng lại đùa đùa giỡn giỡn, số người nghĩ Tống Miễn hẹn hò với Từ Lăng nhiều vô số kể, không cần Bùi Nam Yên tưởng tượng, lời đồn đại này sớm đã lộ ra chân tướng vô cùng rõ ràng.

    Huống chi hai người đứng chung một chỗ nhìn rất đẹp đôi, khiến người ta bỗng sinh ra cảm giác ghen tị, rõ ràng đến không thể lý giải (giải thích), lực bất tòng tâm.

    Cuống họng Bùi Nam Yên hơi ngứa, cậu ho nhẹ một tiếng, đè xuống cảm giác khó chịu, lễ phép nhẹ giọng chào một câu cô Từ.

    Từ Lăng cười đáp lại, tùy tiện vén mái tóc dài màu xanh lên, học kỳ này cô mới đổi màu tóc, giá trị nhan sắc vì thế cũng tăng lên, màu tóc này càng tôn lên khí chất dịu dàng ngọt ngào của cô.

    Ánh mắt Từ Lăng nhìn Bùi Nam Yên rất ôn nhu, Tống Miễn đứng bên cạnh cô ánh mắt cũng rất mãnh liệt, Bùi Nam Yên bỗng nhớ tới chuyện lăn giường giữa mình và Tống Miễn, tuy không phải cậu cố ý, nhưng giờ cùng Từ Lăng bốn mắt nhìn nhau, Bùi Nam Yên không kìm được mà sinh ra cảm giác chột dạ và áy náy.

    Cậu có cảm giác như mình là một thằng tồi không biết xấu hổ.

    Bệnh cảm dường như trong nháy mắt lại nặng thêm, Bùi Nam Yên cảm thấy hít thở cũng không thông, cậu rũ mắt xuống, đang định nói tạm biệt với Từ Lăng thì giọng nói của cô đã truyền vào tai cậu trước.

    “Tiểu Bùi, đúng lúc cô có việc muốn nhờ em, vốn là định về nhà rồi báo trên Wechat cho em, bây giờ lại gặp nhau như thế này thì quá tốt rồi.” Từ Lăng nói, “Tuần sau không phải là đến lễ kỷ niệm ngày thành lập trường sao? Cô có danh sách quà tặng ở đây, nhưng không có thời gian, cuối tuần em đi giúp cô được không?

    Từ Lăng mang vẻ đẹp trí tuệ, nhờ người ra giúp nhưng không phải cái kiểu vênh mặt hất hàm sai khiến, lúc cô hỏi ý kiến Bùi Nam Yên, đôi mắt ôn nhu như nước luôn đặt trên người cậu, làm cho người ta không đành lòng từ chối.

    Bùi Nam Yên bị gọi là “tiểu Bùi”, mặt đỏ ửng cả lên, sau đó đột nhiên cảm giác áy náy, trong lòng không yên, cậu còn chưa kịp suy nghĩ vì sao Từ Lăng nhờ mình mà không nhờ sinh viên lớp cô giúp thì đã ngơ ngác đồng ý.

    Bùi Nam Yên theo lời Từ Lăng dặn, đúng chín giờ sáng thứ sáu, cậu xuống dưới tầng, lúc bốn mắt nhìn nhau, cậu mới phát hiện Tống Miễn đang đứng dựa trên thân xe màu đen, hoang mang trong lòng chưa được giải đáp cứ kéo dài, cuối cùng lộ ra rằng cậu đang giả vờ bình tĩnh.

    Thấy cậu đi từ tiểu khu ra, Tống Miễn lạnh nhạt nhướng mày ra hiệu cậu lên xe, sau đó tự nhiên kéo cửa ngồi vào chỗ ghế lái.

    Lúc Bùi Nam Yên đi về phía Tống Miễn, trong lòng hối hận không nguôi, sớm biết bạn học mà Từ Lăng muốn đi cùng cậu là Tống Miễn, hôm đó dù có thế nào cậu cũng sẽ từ chối.

    Những ngày qua cậu tìm đủ mọi cách né tránh Tống Miễn, bây giờ rơi vào hoàn cảnh “kiếm củi ba năm thiêu một giờ” không nói, thái độ này của Tống Miễn hẳn là đã biết sự chống cự của cậu đối với hắn, bằng không, hắn sẽ không cố ý làm ra hành động, không hề ga lăng như trước đây.

    Sự lúng túng của Bùi Nam Yên lúc mở cửa xe tăng theo cấp số nhân, Bùi Nam Yên tay chân cứng đờ ngồi xuống thắt dây an toàn, để thoát khỏi bầu không khí xấu hổ này, Bùi Nam Yên nói xin chào.
    Có lẽ do Tống Miễn là người có học thức, hoặc là nhận ra Bùi Nam Yên đang lúng túng, hắn không cảm xúc khởi động xe, trong cổ họng phát ra âm thanh không dễ gì mà nghe được, đáp lại lời chào của Bùi Nam Yên.

    Bùi Nam Yên nóng lòng muốn thoát khỏi bầu không khí quỷ dị này, chủ động tiếp lời, “Thiếu chút nữa là quên gặp cô Từ để lấy danh sách, đợi tôi tìm cô ấy đã.”

    “Không cần.” Tống Miễn mở miệng nói, cầm điện thoại lên, mở khóa rồi đưa cho Bùi Nam Yên, “Tôi có. Thêm wechat đi, tôi gửi cho cậu.”

    Tống Miễn quá lạnh lùng, giọng điệu nghe có vẻ rất bình thản, nhưng lại rất bá đạo, Bùi Nam Yên chả hiểu tại sao lại thành thêm Wechat, nhưng lại không đủ can đảm nói không. Cậu ngốc ngốc mà nhận lấy điện thoại của Tống Miễn, ngoan ngoãn ấn thêm bạn tốt rồi đặt điện thoại vào vị trí ban đầu, “Xong rồi đó.”

    Tống Miễn mắt nhìn phía trước, gật đầu một cái tỏ vẻ tôi nghe được, đến lúc chờ đèn đỏ thì gửi danh sách của Từ Lăng cho Bùi Nam Yên.

    Mấy thứ đồ trong danh sách đều là đồ ăn vặt và vật dụng hàng ngày mua được trong siêu thị, tuy rằng nhìn danh sách có vẻ dài, mỗi thứ đều mua với số lượng 80, tương đồng với sinh viên trong khoa tài chính bọn họ, may là loại đồ cần mua cũng không nặng lắm, Bùi Nam Yên vừa đếm các loại đồ, vừa âm thầm vui mừng vì mình không phải xách quá nặng, như vậy thì hai người họ mang đi cũng không thành vấn đề.

     

    Mừng rơi nước mắt phát hiện ra cách đơn giản đẩy lùi cao huyết áp
    Tống Miễn lái xe xuống hầm, không xa ở phía trước là khu mua sắm, Tống Miễn đẩy xe đi trước, Bùi Nam Yên chậm rãi đi phía sau hắn, cố gắng duy trì khoảng cách 2 mét, để cho mình cách Tống Miễn xa một chút.

    Sau khi thêm wechat với Tống Miễn, dọc đường đi Bùi Nam Yên đều len lén lướt vòng bạn bè của hắn, tuy là không phát hiện ra bằng chứng Tống Miễn và Từ Lăng hẹn hò, nhưng mấy lời đồn đại không có lửa thì làm sao có khói, bây giờ Từ Lăng tin tưởng cậu như vậy, để cậu cùng với Tống Miễn đi mua đồ, cậu lẽ ra nên thức thời một tí, tự giác bảo trì khoảng cách với Tống Miễn mới đúng.

    Bùi Nam Yên hơi cúi đầu, vì nghĩ bậy nghĩ bạ nên không chú ý, vô tình đụng phải người khác.

    Là một alpha cao to, mặc com lê, không dùng miếng dán ức chế, cũng không thu tin tức tố lại, quanh người nồng nặc mùi bia.

    Bùi Nam Yên tuy rằng thấy đối phương là alpha, đi ra ngoài lại không dùng miếng dán ức chế là không đúng, nhưng cũng là do mình đi không nhìn đường nên mới đụng phải người ta, cho nên lùi lại nói xin lỗi. Thế nhưng người kia lại không có vẻ gì khó chịu, thậm chí còn ôn hòa cười với Bùi Nam Yên nói không có gì, nhìn thấy gã ta bắt đầu đi về phía mình, Bùi Nam Yên lùi về phía sau, đúng lúc đó, tay cậu bị giữ lại.

    “Nắm tay anh.” Tống Miễn kinh ngạc liếc nhìn tên alpha cố ý đụng phải Bùi Nam Yên, sau đó kéo tay Bùi Nam Yên đang sững sờ vòng vào khuỷu tay hắn, ánh mắt không biết là ôn nhu hay cương quyết nhìn cậu, “Mới một lúc không để ý em, không hiểu sao em có thể va vào người lạ chứ?”

    Bùi Nam Yên bị hắn hỏi như vậy, bỗng nhiên nảy ra cảm giác như mình đã làm sai điều gì. Cậu cuống cuồng nhìn Tống Miễn lắc đầu, theo bản năng thu tay về, lại bị Tống Miễn nắm càng chặt hơn.

    “Nắm chặt tay anh.” Tống Miễn chậm rãi lặp lại lời nói, giọng điệu uy hiếp. Hắn híp mắt lại nhìn chằm chằm alpha trước mặt, ánh mắt vừa lạnh lẽo vừa sắc bén, đủ loại cảm xúc khó chịu hiện lên trên gương mặt tuấn tú của hắn.

    “Nhỡ đâu lát nữa em lại đụng phải mấy người kỳ quái thì biết làm thế nào?”

    Chương 5

    Thuộc truyện: Mưu đồ đã lâu