Nghi Ngờ – Chương 17

    1072

    Thuộc truyện: Nghi Ngờ

    PHIÊN NGOẠI HAI: H nơi ôn tuyền.

    Sau khi tuyên bố công khai quan hệ với công chúng sự nghiệp của Cố Khải không có gì bất ngờ cũng gặp một ít khó khăn. Nhưng anh cũng không để ý tới những việc này, ngược lại làm cho Tạ Phi rất hổ thẹn vì mình hại Cố Khải mới để xảy ra chuyện này, cả ngày khuôn mặt cứ nhăn nhó.

    Cố Khải không có cách nào, đành phải an ủi nói vốn là mình không muốn đóng phim, lúc nào cũng bận rộn không có thời gian cùng Tạ Phi ở chung, lúc này mới làm cho gương mặt nhăn nhó hơi lộ ra nụ cười.

    Ngày nào đó, Cố Khải quyết định dẫn Tạ Phi đi chơi, mình chạy xe chở người yêu ra vùng ngoại thành hưởng thụ một kỳ nghỉ hiếm khi nào có được. Lúc trước nghe nói có một khu ôn tuyền mới mở vị trí kín đáo, hoàn cảnh tốt thích hợp ở cùng với người yêu.

    Thích nhất chính là có thể cùng một chỗ với người yêu.

    Ngủ suốt đường đi, ở trên xe rất ấm nên mặt Tạ Phi đỏ bừng bừng bị hôn môi cực kỳ ôn nhu mới tỉnh lại, có chút ngượng ngùng xoa xoa mặt xác định mình không có ngủ đến chảy nước dãi bị Cố Khải nhìn thấy.

    Tạ Phi ngoan ngoãn dáng vẻ mềm nhũn thật sự rất đáng yêu. Cậu mới vừa tỉnh ngủ hồ đồ vô tri nhìn Cố Khải, Cố Khải liền cảm thấy bụng dưới căng thẳng, lập tức có phản ứng.

    Mới ngủ dậy còn mơ mơ màng màng Tạ Phi bị bắt đi vào phòng riêng. Cố Khải rất vừa ý nơi này tính tư mật đầy đủ, vừa có thể tắm ôn tuyền vừa có thể hưởng thụ không gian của hai người , cũng bớt đi rất nhiều phiền phức. Khi tiến vào phòng riêng, vừa mới đóng chặc cửa Cố Khải đã khí thế hùng hổ hôn cậu.

    Trong phòng máy điều hòa nhiệt độ đủ cao, tay của anh lần theo vạt áo áo sơ mi của cậu tiến vào, cậu dạo này bị nuôi phát mập lên không ít, trên eo thịt sờ vào mềm nhũn, cảm giác rất là thích thú. Da thịt bị sờ ngứa Tạ Phi chỉ muốn cười, nhưng Cố Khải vẫn luôn ngậm đầu lưỡi của cậu không chịu buông, nên cậu chỉ có thể rầm rì oán giận, tiện đường lấy tay đấm vào lưng Cố Khải để cho anh cách mình xa một chút ngược lại bị hôn càng sâu.

    Trong phòng nhiệt độ quá ấm áp, đối phương hôn sâu trêu chọc cũng làm cho nhiệt độ lên càng cao hơn, không bao lâu Tạ Phi ra một thân mồ hôi.

    Cố Khải ngược lại rất sảng khoái, hai ba lần là đem y phục của chính mình cởi sạch sẽ, lộ ra thân hình tuyệt mỹ, tiểu Cố Khải cũng khí thế bừng bừng, Tạ Phi nhìn thấy đỏ mặt không dám nhìn anh nữa.

    … Thật lớn.

    Một ít ý niệm kỳ quái một bốc lên không thể cứu vãn, cậu ngồi xổm ở trên sàn tatami nhìn Cố Khải ở nơi đó chuẩn bị đồ đi tắm, muốn che giấu dưới thân của mình đã có biến hóa lại không biết đã bị đối phương sớm phát hiện, nhìn cậu lộ ra một nụ cười cực kỳ vi diệu, làm Tạ Phi bị dọa mặt càng hồng giống như trái táo chín.

    Cố Khải lại rất thản nhiên lỏa thể nhảy xuống hồ nước làm nước tràn ra ngoài nhưng Tạ Phi cũng không hay biết, hai mắt cậu bận nhìn Cố Khải đăm đăm.

    Không đợi cậu kịp phản ứng kịp, Cố Khải đã đi lại, cánh tay mạnh mẽ ôm lấy eo cậu, chỉ dùng một chút lực anh đã bị lôi kéo cậu vào lòng mình. Áo tắm kiểu Nhật rộng rãi giờ khắc này ở trong nước lại càng dễ dàng mở ra, ở trên mặt nước trôi nổi bồng bềnh.

    Cúi đầu xuống là có thể nhìn thấy tính khí của Cố Khải đã sớm cương cứng khổng lồ, quy đầu màu đỏ tím kinh mạch sôi sục để ở bụng của mình, theo động tác của Cố Khải nhẹ nhàng trên dưới di động, linh khẩu đã tiết ra chất nhầy, ở bên trong một mảnh lông mao màu đen hiện ra đặc biệt dễ thấy.

    Hình ảnh này kích thích hơi lớn, đợi đến cậu phục hồi tinh thần lại, trên người mình một mảnh quần lót che chắn cũng đã không còn.

    Không khí ấm áp mang đến cảm giác buồn ngủ cho tới giờ khắc này mới chính thức tiêu tan, nhục đạo bị tính khí lấp đầy, hậu huyệt màu phấn hồng tham lam mở ra đóng lại hút cắn tính khí đối phương, trong lúc ra vào làm cho dòng nước sóng động không ngừng tràn ra khỏi hồ chảy xuôi xuống đất.

    Trước ngực đầu nhũ bị ngậm trong khoang miệng ấm áp, vừa đau lại vừa có khoái cảm tê dại, nửa người dưới ngâm ở trong nước ấm áp cảm thụ tuyến tiền liệt bị tính khí thô to ma sát sản sinh khoái cảm liên tiếp làm Tạ Phi không có cách nào ức chế rên rỉ thành tiếng.

    Nghe tiếng người yêu rên rỉ đã khẳng định Cố Khải ra sức cày cấy đạt được hiệu quả tốt nhất, anh ôm lấy Tạ Phi làm cho hai chân của cậu quấn lấy hông của mình, cho nên hậu huyệt đột nhiên mất đi sức mạnh chống đỡ mà co rút nhanh mang đến khoái cảm ngập đầu làm Cố Khải thiếu chút nữa bắn ra.

    Không cẩn thận thiếu chút nữa bị kẹp đến bắn tinh cũng làm cho nam tính tự tôn chịu thử thách rất lớn, anh đem cậu đè vào thành ao, sau một hồi lâu vận động ra vào anh mới phóng thích vào trong cơ thể cậu.

    Phía sau lưng làn da cũng bị ma sát đến đỏ bừng, Tạ Phi cũng tức giận đấm anh một cái.

    Ngày hôm sau lúc trả phòng, cô gái tiếp tân và cô phục vụ phòng đang yên lặng quét dọn phòng của hai người lộ ra biểu tình vi diệu, tất nhiên chuyện đó sẽ nói sau.

    Thuộc truyện: Nghi Ngờ