Nghịch Tập – Chương 111-115

    Thuộc truyện: Nghịch Tập

    Chương 111
    Thông suốt.
    Ngày thứ năm…

    Khương Tiểu Soái có cảm giác như bản thân mình là một phạm nhân đang chờ tới ngày bị hành hình vậy, mà Ngô Sở Úy lại chính là cái kẻ đang cầm súng kia, viên đạn mang tên Trì Sính có thể bay ra hay không, toàn bộ còn phải xem Ngô Sở Úy tính như thế nào.

    Chuyện này có thể lắng xuống hay không, thì còn phải trông chờ vào ngày cuối cùng này.

    Lại là một đêm không ngủ, tâm trạng Ngô Sở Úy giống như cái ly thủy tinh, vỡ thành từng mảnh nhỏ.

    Lúc Khương Tiểu Soái nhìn thấy Ngô Sở Úy, không khỏi hoảng sợ, sắc mặt khô vàng, bọng mắt thâm đen, môi tái nhợt, đồng tử u ám, nói tóm lại đây là khuôn mặt mà một người bình thường không nên có. Nhìn thấy bộ dạng này của Ngô Sở Úy, trong lòng Khương Tiểu Soái có tí ti mừng thầm, xem ra hôm nay có hy vọng sống sót rồi.

    “Đại Úy nè, hai hôm nay sao rồi?” Vỗ mạnh lên vai Ngô Sở Úy một cái.

    Ngô Sở Úy xém tí nữa bị một đập này làm ngã lăn ra đất, vất vả lắm mới đứng vững được, Khương Tiểu Soái lại nhằm ngay bụng cậu mà đánh vào, “Ngày lành sắp tới, tối nay hai ta đi nhậu bữa đi!”

    Thật ra, cái gọi là “ngày lành” của Khương Tiểu Soái này, đối với cả hai người mà nói, cũng chả phải ngày tốt đẹp gì.

    Sắc mặt Ngô Sở Úy thay đổi, miễn cưỡng nặn ra một nụ cười.

    “Được, phải ăn mừng chứ!”

    Ngô Sở Úy càng miễn cưỡng tươi cười, càng làm ra vẻ như chả có gì phải lo lắng chừng nào, Khương Tiểu Soái lại càng tràn đầy hy vọng, hăng hái chừng đó. Hai người bụng đầy tâm sự, vậy mà ngoài mặt lại không ngừng hi hi ha ha, làm như không có chuyện gì, thật ra trong lòng mỗi người đều đang căng như dây đàn.

    “Hai hôm nay Trì Sính chắc không có tới quấy rầy anh chứ hả?” Ngô Sở Úy dò hỏi.

    Khương Tiểu Soái thoải mái nói, “Không có.”

    Thật sự Ngô Sở Úy cười không nổi nữa, chỉ có thể miễn cưỡng nặn ra vẻ mặt thản nhiên.

    “Tốt quá.”

    “Ha ha ha…” Vậy mà Khương Tiểu Soái thật sự cười đến sung sướng, “Tôi còn lo là Trì Sính thay đổi chủ ý, sau đó còn đi tìm Quách Thành Vũ thăm dò, nào ngờ tất cả chỉ là do tôi lo hão mà thôi.”

    “Hai người nói chuyện gì vậy?”

    Hỏi xong, ở trong lòng Ngô Sở Úy tự tát một cái, không biết giữ mồm giữ miệng!

    “Còn có thể nói cái gì nữa chứ? Tất nhiên là chuyện cái người sắp trở về kia rồi! Tôi cảm thấy mình càng ngày càng hứng thú với cái cậu Uông Thạc này, lúc trước chỉ nghĩ cậu ta bộ dạng có xuất sắc hơn người tí thôi. Nào ngờ, giờ mới biết cậu ta là vạn người mê nha!”

    Nói xong còn tới gần Ngô Sở Úy, kích động mà khen ngợi, đặc biệt khen ngợi, “Cậu biết không? Cậu ta rất có tài, ngoài việc nuôi rắn ra, nhạc cụ Trung Hoa hay Tây Phương gì toàn bộ đều tinh thông. Từ thời trung học đã đi hát rồi, còn viết tặng Trì Sính quá trời bài hát luôn.”

    Mấy lời nói dối này lại đâm trúng tim đen của Ngô Sở Úy, lấy cái trình độ đi nghe hòa nhạc mà ngủ gật của cậu, cộng với việc thần tượng ca sĩ Diêu Minh có tuổi mà chả có tên, thì chả cần nói đến chuyện viết nhạc, chỉ cần hát mấy bản tình ca cổ lỗ sĩ thôi, cũng đủ thành ca sĩ luôn rồi.

    Khương Tiểu Soái lại tiếp tục kích thích, mà toàn đâm trúng chỗ hiểm.

    “Hơn nữa, thân thể cậu ta vô cùng tốt, hồi trung học đã là vận động viên! Chậc chậc… Nghe Quách Thành Vũ tả mà tôi còn chảy nước miếng nữa là. Nghe đâu ai mà đã lên giường với cậu ta rồi, thì dù sau này có ngủ với ai khác đi nữa, chỉ cần nhắm mắt lại một cái thôi, trong đầu sẽ toàn là bóng dáng của cậu ta, vĩnh viễn đều không thoát ra được.”

    Ánh mắt Ngô Sở Úy tối đen, che dấu không nổi sự đố kị.

    “Có cần khoa trương đến vậy không?”

    Khương Tiểu Soái lại bắt đầu nói bậy, “Quách Tử ngủ với cậu ta có một lần, vậy mà sáu năm rồi cũng chưa quên được, cậu nghĩ coi, Trì Sính ở cạnh cậu ta đến ba năm, xem ra là cả đời cũng thoát không ra! Ai có thể loại bỏ được cái khối u ác tính như vậy chứ? Cậu có thể sao? Khẳng định là không thể rồi, nếu mà làm vợ bé, nhìn thôi đã thấy không được.”

    Ngô Sở Úy tức tối, “Lão tử đây không thèm nhé!”

    Khương Tiểu Soái nhìn thằng nhãi này tạc mao, tiếp tục uy hiếp mạnh mẽ.

    “Hơn nữa người ta còn rất bạo gan nha, nghe nói từ nhỏ đã nuôi rắn độc rồi, bị cắn bảy tám lần, hai lần suýt chết, vậy mà người ta vẫn cứ dửng dưng như thường! Vẫn tự mình nuôi tiếp thôi! Tôi thực sự phục cậu ta ở điểm này, cái gì cũng không sợ! Cậu nói coi như vậy Trì Sính có thể không đổ sao? Đã vậy còn ở sau lưng người đàn ông của mình làm chuyện đó với người đàn ông khác. Cậu có dám không? Nhất định là không rồi, ngay cả chuyện cùng hắn một chỗ cậu còn không làm được, nói chi tới chuyện phản bội.”

    Mặt Ngô Sở Úy tím ngắt, “Lão tử đây sao mà hơn hắn được!”

    “Đúng đúng đúng, cậu làm sao hơn người ta được.” Khương Tiểu Soái nhếch miệng cười một cái, “Tôi chỉ đang đùa thôi mà? Cậu nóng cái gì chứ?”

    “Ai nóng?” Ngô Sở Úy đỏ mặt tía tai, “Con mắt nào của anh nhìn ra tôi đang nóng hả?”

    Khương Tiểu Soái trong lòng thầm nghĩ, tôi làm sao lại nhìn không ra chứ? Cậu đó cứ nóng tiếp đi, không cần thêm xăng cũng có thể một mình tự thiêu đó.

    “Cậu coi, chuyện tốt như vậy, sao giữa đường lại đứt gánh được chứ?” Khương Tiểu Soái làm bộ buồn bực, “Đại Úy, tôi thấy hình như tâm trạng cậu hơi khác thường ha! Làm sao vậy? Có tâm sự?”

    Ngô Sở Úy cười lạnh một tiếng, “Ông đây là đang hưng phấn quá độ thôi.”

    Khương Tiểu Soái ở bên cạnh nói hươu nói vượn một hồi, thành công biến khuôn mặt Ngô Sở Úy đen hơn đít nồi, mới bằng lòng ngậm miệng, mặt mày hớn hở, đẹp trai ngời ngời đi ra ngoài.

    Hơn tám giờ tối, Ngô Sở Úy kéo thân thể tàn tạ đổ ập lên giường, vì muốn sống sót qua đêm nay, cậu uống liền bốn viên thuốc ngủ. Nằm lên giường, một lát sau liền ngủ, đã vậy còn nằm mơ.

    Mơ thấy cậu cùng Trì Sính nằm trên chiếc giường nhỏ trong phòng bệnh nọ, Trì Sính nói với cậu, “Tôi đã hứa với cậu, thì nhất định sẽ làm được.”

    Nghe xong mấy lời này, Ngô Sở Úy liền tỉnh, trời còn tối, đồng hồ trên tưởng chỉ mười một giờ.

    Ngô Sở Úy sụp đổ.

    Tại sao lại không tỉnh chậm tí nữa?

    Đột nhiên lại nhớ tới cái đêm mà Trì Sính trút bầu tâm sự với cậu, cũng là vào khoảng thời gian này, lúc đó không nhận ra, sau lại nhìn thấy đồng hồ đã qua con số 12, trong lòng liền kiên định. Hôm đó là sinh nhật Uông Thạc, Trì Sính uống say, nói mấy lời đó, đến bây giờ Ngô Sở Úy vẫn còn nhớ rõ ràng.

    Còn một tiếng đồng hồ nữa, nếu như không kẹt xe, thì từ đây đến căn nhà xa nhất của Trì Sính cũng tầm nửa tiếng, vậy thì cậu chỉ cần cố gắng qua nửa tiếng nữa thôi, là có thể vứt bỏ mọi mộng tưởng rồi.

    Làm sao mới chịu được đây?

    Sách, TV, phim nhất định là xem không nổi, hít một hơi, ngẩn người lại cảm thấy trong lòng buồn bực… Nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng lại nghĩ tới thứ nằm trong đũng quần. May mắn thì, có thể cương lên hai lần, nửa tiếng sẽ qua lẹ thôi. Nhưng mà nhìn tình hình hôm nay, có thể cương được thì cũng giỏi lắm rồi.

    Ngô Sở Úy nhắm mắt lại, bắt đầu tưởng tượng đến mấy cặp mông to bự của mấy cô gái làm tiền lắc qua lắc lại trước mặt.

    Gái làm tiền, gái làm tiền… Trong lòng Ngô Sở Úy mặc niệm, vật nắm trong tay lại không hề có động tĩnh, trong lòng cảm thấy phiền, động tác càng ngày càng thô lỗ, không chỉ không cảm thấy thoải mái mà còn làm bản thân khó chịu.

    … Cố nén một hồi, bả vai Ngô Sở Úy thả lỏng, cam chịu nghĩ: hay lại dung túng bản thân một lần đi, dù sao qua ngày hôm nay, cậu và Trì Sính sẽ không còn quan hệ gì nữa.

    Nghĩ như vậy, liền lôi kéo hình ảnh Trì Sính đang bị mình mạnh mẽ bãi trừ trong đầu lại, chú chim nhỏ trong tay ngay lập tức bật dậy.

    Chậm rãi, nhẹ nhàng thong thả dây dưa, nhớ đến cái lúc hai người bên nhau, nháy mắt liền rơi vào nhu tình.

    “Nghe đâu ai mà đã lên giường với cậu ta rồi, thì dù sau này có ngủ với ai khác đi nữa, chỉ cần nhắm mắt lại một cái thôi, trong đầu sẽ toàn là bóng dáng của cậu ta, vĩnh viễn đều không thoát ra được.”

    “Ai có thể loại bỏ được cái khối u ác tính như vậy chứ? Cậu có thể sao? Khẳng định là không thể rồi.”

    Đột nhiên đâu đó bật ra hai câu nói phá hoại tiết tấu của Ngô Sở Úy, cậu muốn xóa bỏ tạp niệm này, nhưng mà không phải muốn là được.

    “Nếu cậu ta dám xuất hiện trước mặt tôi, lão tử đây sẽ lập tức cưỡng gian cậu ta, chơi đến khi thở không ra hơi mới thôi!”

    Trong đầu bắt đầu trình diễn một màn thân mật sống động của Trì Sính và Uông Thạc ở trên giường, giống như cậu đang thực sự nhìn thấy tình cảnh đó vậy, ánh mắt Trì Sính trầm mê, hơi thở gấp gáp vui sướng, từng tiếng từng tiếng kêu tên của Uông Thạc, vô cùng rõ ràng vang vọng bên tai cậu.

    Vật nằm trong tay Ngô Sở Úy nháy mắt xụi lơ.

    Tựa như bản thân đang bị tất cả những nguyên tắc, cố chấp nhất từ trước đến giờ tra tấn tinh thần vậy, bộ dạng ũ rũ đến cùng cực. Oan ức, khó chịu, không cam lòng, lo lắng… Tất cả cảm xúc tiêu cực đồng loạt xuất hiện, trong lồng ngực chằng chịt vết thương, càng ngày càng khó để chống đỡ.

    Rốt cục, bạo phát.

    Mười một giờ rưỡi, Ngô Sở Úy cắn răng ra khỏi giường, hai tròng mắt như bắn ra ánh lửa, hùng hổ phóng ra khỏi cửa. Trong lòng cuồng dã kêu gào: Tôi mặc kệ cậu biết viết nhạc hay không, cũng đếch cần biết gan cậu bự đến cỡ nào, kệ mẹ chơi cậu sướng đến đâu! Anh ta chính là của tôi, là của ông nội Ngô đây, thằng nhóc cậu biết điều thì cút cho xa!

    Mạnh mẽ mở cửa, bước chân cứng rắn dừng lại.

    Thân hình uy vũ cường thế đứng ngay ngoài cửa, ánh mắt sắc bén, lông mày nhíu chặt, nụ cười đầy ẩn ý.

    “Tôi còn tưởng cậu phải 11:59 mới lao ra chứ, xem ra là tôi đánh giá quá cao định lực của cậu rồi.”

    Ngô Sở Úy sửng sốt, đột nhiên nổi giận gầm lên một tiếng, điên cuồng bổ nhào vào người Trì Sính, hung ác cắn vào cổ hắn. Mùi máu tươi tràn ngập khoang mũi, răng nanh bị nhuộm đỏ bởi màu máu cũng không chịu nhả ra.

    Trì Sính cứ như vậy ôm lấy Ngô Sở Úy, mặc cho cậu cắn.

    Một lúc sau, Ngô Sở Úy khóc không ra tiếng rốt cục cũng nhả ra, hai giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống cổ áo Trì Sính.

    Lúc này, đột nhiên Trì Sính cảm thấy áy náy.

    Vì cái gì lại dùng thủ đoạn cứng rắn như vậy cưỡng ép cậu? Cậu bất quá chỉ là tâm nhãn không được tinh cho lắm, hơi thẳng chút xíu, lại hơi ngốc một chút mà thôi, chỉ cần kiên nhẫn thêm một chút, chịu khó đeo bám, hò hét xíu nữa, nói không chừng đã sớm hóa giải được khúc mắc trong lòng cậu rồi. Cần chi phải cưỡng ép cậu như vậy, máu cũng đổ rồi, tim cũng đau rồi, làm thế hắn cũng sung sướng gì đâu?

    Chương 112
    Cùng làm việc xấu.
    Rất lâu sau đó, Ngô Sở Úy mới mở miệng.

    “Anh là của tôi.”

    Tầm mắt quét bay thiên binh vạn mã của Trì Sính nháy mắt trở nên nhu hòa, bàn tay to siết chặt hai vai Ngô Sở Úy, trầm thấp cười hai tiếng, vững vàng mở miệng, “Là của cậu.”

    Ngô Sở Úy lại bá đạo buông thêm một câu, “Anh không được thao cậu ta.”

    Trì Sính kề sát miệng bên tai Ngô Sở Úy, hơi thở thô kệch.

    “Không thao cậu ta, chỉ thao cậu.”

    Vừa muốn làm động tác tiếp theo, Ngô Sở Úy lại nghiêm túc ngăn lại, mở miệng nhấn mạnh.

    “Lúc anh thao tôi cũng không được nghĩ đến cậu ta.”

    Đứa nhỏ này sao hôm nay lại nói nhiều câu vô nghĩa như vậy?

    Trì Sính không hiểu, “Lúc thao cậu nghĩ tới cậu ta làm cái rắm gì?”

    “Trong lòng anh tự biết! Tôi cảnh cáo anh, người ta có về cũng chả còn quan hệ gì tới anh nữa hết, từ nay về sau bên tai anh chỉ được phép có giọng hát của tôi; thân thể cậu ta có ngon cỡ nào cũng đừng hòng tơ tưởng đến, cổ với ngực của tôi mới đáng là thứ để anh quan tâm; gan cậu ta to thì cũng là chuyện của cậu ta, anh không được lấy cái tiêu chuẩn đó ra mà so sánh, đem lòng tự tôn của tôi bóp méo vào khuôn khổ…”

    Nghe mấy lời cảnh cáo không thể hiểu nổi này, Trì Sính phát hiện ra một điều, Khương Tiểu Soái không chỉ giỏi nói nhảm, mà còn là một tên cuồng ảo tưởng.

    Cũng không tính phá hoại không khí tốt đẹp này, Trì Sính đem trọng tâm túm trở về, tay tiếp tục mò xuống hai cục thịt mông vểnh cao của Ngô Sở Úy, cố ý hỏi, “Tại sao lại nguyện ý để tôi thao cậu?”

    Ngô Sở Úy cúi đầu khảy ngón tay, giọng nói buồn bã nặng nề.

    “Tôi còn chưa có nói mà.”

    Trì Sính bị bộ dạng này của Ngô Sở Úy chọc cho ngứa ngáy, vuốt mông cậu, lại hỏi, “Vậy cậu mới nói cái gì đó?”

    “Tôi chỉ nói anh là của tôi, còn những cái khác chưa có nói gì cả mà.”

    Trì Sính dựa sát vào hỏi, “Vậy cậu cũng là của tôi đúng không?”

    Ngô Sở Úy cảm thấy nói mấy lời này với một thằng đàn ông là một chuyện rất kì cục, nhưng mà lại không thể lảng tránh câu hỏi này của Trì Sính được, vì vậy đành phải không kiên nhẫn nói một câu, “Chuyện này còn phải hỏi sao?”

    Từ trong lồng ngực của Trì Sính phát ra tiếng cười mang bá khí muốn thâu tóm cả thế giới, bàn tay hướng vào giữa hai mông, ánh mắt tinh xảo liếc xuống mặt Ngô Sở Úy.

    “Muốn là người của tôi thì cũng phải có bằng chứng, trong xã hội hiện nay, không có bằng chứng thì còn làm ăn gì được? Cậu không có chứng nhận từ Trì Sính tôi, tương lai tôi chạy mất, cậu lấy gì mà đuổi theo đây?”

    Ngô Sở Úy hừ lạnh một tiếng, “Chạy càng tốt, tôi đi kiếm người khác làm chứng là được.”

    Bàn tay to của Trì Sính hung hăng túm lấy áo Ngô Sở Úy, đẩy đến trên sô pha, đè lên người cậu.

    “Tên chán sống nào dám chạm vào người của Trì Sính tôi hả?”

    Mới vừa nói xong, cái người chán sống kia cũng vừa vặn gọi điện thoại tới, Ngô Sở Úy nhìn đồng hồ, vừa đúng 0h, trong lòng không khỏi run lên. Trì Sính cảm thấy cậu có hơi khẩn trương, vì vậy vội vàng nhận điện thoại.

    “Không có việc gì, là ba tôi.”

    Nói xong, từ trên sô pha đứng dậy, thong thả đi ra ban công.

    “Giờ mày đang ở đâu?” Trì Viễn Đoan hỏi.

    Trì Sính thản nhiên trả lời, “Nhà bạn, có chuyện gì?”

    “Lập tức về nhà cho tao.”

    “Giờ con không rảnh.” Trì Sính từ chối.

    Thái độ Trì Viễn Đoan cứng rắn, “Nếu bây giờ mày không rảnh về nhà, thì để coi ngày mai tao có rảnh để dỡ sạch cái công ty của bạn mày không nha.”

    Lúc Trì Sính từ ngoài ban công đi vào, Ngô Sở Úy vẫn thành thành thật thật nằm trên sô pha, tuy rằng cơ thể rất mệt, nhưng mà tinh thần vẫn minh mẫn, còn đưa tay qua vẫy Trì Sính, “Qua đây, tiếp tục làm bằng chứng.”

    Nghe nói như thế, hai loại cảm xúc hoàn toàn trái ngược của Trì Sính liền va chạm vào nhau, oanh tạc thành một vụ nổ hình cây nấm.

    Ông đây vật vã được đến tận bây giờ bộ tưởng dễ lắm hả? Lão tử phải mày mò tính kế để cậu ta mở mồm trước đến bạc trắng cả đầu rồi đây này! Tay cũng vươn ra mời gọi rồi, vậy mà mẹ nó lại không thể lấy được! Trì Sính âm thầm nghiến răng, là thằng nào dám ở trước mặt Trì Viễn Đoan tố cáo bọn hắn, phá chuyện tốt của hắn, bất luận là nam hay nữ, tiền dâm hậu sát!

    “Ba tôi tìm tôi, tôi phải về nhà trước đã.” Trì Sính nói.

    Sắc mặt Ngô Sở Úy đổi đổi, nhịn không được hỏi, “Có thật là ba anh tìm không?”

    Trì Sính cho Ngô Sở Úy một ánh mắt khẳng định.

    “Xong việc tôi sẽ quay lại, sẽ không ngủ lại nhà đâu.”

    Ngô Sở Úy khó lắm mới thông cảm được, con ngươi đen bóng nhìn Trì Sính, “Vậy anh đi nhanh về nhanh nha, tôi ở đây chờ.”

    Trì Sính cố nén cảm xúc không nỡ đẩy cửa mà đi.

    Ngô Sở Úy nói rất thành khẩn, tôi chờ anh về ngủ tiếp… Kết quả còn chưa tới hai phút đã lăn ra ngáy o o. Cũng không thể trách cậu được, mấy hôm trước cậu mất ngủ, lúc này trong lòng đã chắc chắn rồi, vấn đề thân thể liền trở thành vấn đề bức thiết a.

    Trì Sính bởi vì mười hai cậy gậy khuếch trương kia mà bị Trì Viễn Đoan xét hỏi cả đêm.

    Trì Viễn Đoan chỉ là vô tình phá hủy thời gian “tạo bằng chứng” của Trì Sính, nhưng chuyện này thật sự rất nhảy cảm đó! Ban ngày không thể lấy ra mà nói được, với lại ông cũng không muốn cho Chung Văn Ngọc vừa đa nghi vừa nhát gan biết. Chỉ có thể đợi tới nửa đêm, Chung Văn Ngọc ngủ rồi, mới dám kêu Trì Sính tới.

    Lúc mới đầu Trì Sính chính là vác bộ dạng lợn chết sợ gì nước sôi, một mực to mồm bảo mấy cái này không liên quan tới con.

    Trì Viễn Đoan lên tiếng, “Không liên quan? Vậy mày nói cho tao biết, mày bán xe cho ai? Tao trực tiếp đi tìm tên đó.”

    Vì muốn bảo vệ Ngô Sở Úy, Trì Sính chỉ có thể thay cậu gánh tội.

    “Là con âm thầm sai người làm.”

    Trì Viễn Đoan đen mặt, “Tao biết ngay là cái thằng nhóc nhà mày chả có gì tốt lành mà! Mày dám lấy mấy thứ này ném cha mày hả? Còn ném luôn vào mặt lãnh đạo mày nữa chứ! Trì Viễn Đoan tao cả đời này chỉ làm một chuyện không có lợi nhất, chính là sinh ra cái tai họa là mày đấy con ạ!”

    Trì Sính vẫn duy trì bộ dáng con mặc cha xâu xé.

    “Mày còn không chịu giải thích? Được lắm, bây giờ mày lấy cái nắm đấm thối của mày nện mười hai khúc cây bẩn thỉu này cho tao, nện đến khi nào gãy nát thì thôi, khi nào xong thì mới được phép về! Nếu mày không làm được, tao đây sáng sớm mai liền dẫn người tới cửa nhà mày nện, rốt cuộc muốn nện cái nào, mày tự mình chọn đi!”

    Vì muốn mấy cây gậy khuếch trương cũng đem lại cảm xúc giống hàng thật của mình, Trì Sính đã cố ý chọn mấy cây tương đối cứng rắn, để giúp nâng cao hiệu quả ma sát giữa cây gậy với tràng đạo. Nào ngờ đâu, người bạn thân thiết nhất với mấy cây gậy này lại là nắm đấm của mình, mẹ nó thiệt cứng rắn a! Trì Sính nhíu mày, nện hơn bốn tiếng mới xong.

    Sáng sớm, Lí Vượng cùng Quách Thành Vũ ra ngoài làm việc, trên đường về, Lí Vượng nhàn rỗi đến nhàm chán, liền lôi Khương Tiểu Soái ra nói.

    “Cậu ta bị Trì Sính đe dọa á.”

    Quách Thành Vũ buồn cười, “Tôi biết.”

    “Cậu biết?” Lí Vượng bừng tỉnh đại ngộ, “Đúng rồi, hôm đó đại thiết đầu có qua tìm cậu.”

    Quách Thành Vũ không nói, híp mắt nhìn ngoài ra cửa sổ xe, không biết suy nghĩ cái gì.

    Lí Vượng còn nói, “Người của cậu mà cứ kệ cho cậu ta đe dọa vậy à?”

    Ý khác là, cũng nên để cho Trì Sinh biết mặt một chút chứ?

    Quách Thành Vũ liếm liếm khóe miệng, phân phó Lí Vượng, “Đến khu thương mại quốc gia, tôi phải tìm Ngô Sở Úy hảo hảo tâm sự.”

    Ngô Sở Úy nào biết mười mấy cây gậy kia nện trúng đầu Trì Viễn Đoan đâu? Bên kia Trì Sính bị giáo huấn, bên này cậu ngủ khò, bên kia Trì Sính bị phạt, cậu bên này nghiến răng. Ngủ một mạch tới sáng, ngay cả tư thế cũng không đổi, tỉnh dậy mới biết Trì Sính đi cả đêm không về, di động cũng không cầm theo, không biết liên lạc kiểu gì.

    Ngô Sở Úy trước tiên đi rửa mặt, ngủ một giấc thật ngon, tinh thần cũng trở nên sảng khoái, lại có tâm tình soi gương rồi.

    Một nhân viên lên lầu hai gõ cửa, “Tổng giám đốc, có người tìm anh.”

    Ngô Sở Úy đi xuống lầu, nhìn thấy Quách Thành Vũ ngồi trong đại sảnh, cùng hai nữ nhân viên cười nói.

    “Sao anh lại tới đây?” Ngô Sở Úy hỏi.

    Quách Thành Vũ mỉm cười chuyển mắt qua, trêu chọc nói, “Cậu lâu vậy rồi mà vẫn không chịu cho tôi đáp án, tôi còn không sốt ruột à? Sao rồi? Định khi nào về với tôi đây?”

    Ngô Sở Úy trịnh trọng thông báo, “Hiệp nghị hủy bỏ, tôi về với Trì Sính rồi.”

    Quách Thành Vũ cười đến ý tứ hàm xúc không rõ, “Đây là cậu cho tôi mừng hụt đó ha!”

    Ngô Sở Úy hắng giọng, nhắc nhở nói, “Mỗi câu mỗi chữ của anh, đều có thể đến tai sư phụ tôi đấy.”

    Quách Thành Vũ trong lòng hừ cười một tiếng, đúng là đồ đại ngốc! Bị người ta bán còn giúp người ta mặc cả.

    “Chúng ta tìm chỗ tâm sự đi.” Quách Thành Vũ vỗ bả vai Ngô Sở Úy nói, “Một ngày vợ chồng trăm ngày ân ái, mặc kệ chuyện thế nào, hai ta cũng đã từng có thời gian tốt đẹp bên nhau. Cậu cứ như vậy không minh bạch đi theo người khác coi sao được, ít ra cũng phải cho tôi một lời giải thích chứ?”

    Tôi với anh từ khi nào tốt đẹp vậy? Ngô Sở Úy mơ hồ lên xe Quách Thành Vũ.

    Trên đường, Ngô Sở Úy hỏi Quách Thành Vũ, “Hôm nay Uông Thạc trở về, anh không đi đón cậu ta à?”

    Quách Thành Vũ quay đầu ánh mắt kinh ngạc, “Cậu ta trở về? Sao tôi lại không biết?”

    “Bớt giỡn đi!” Ngô Sở Úy cười đến châm chọc, “Chính miệng anh nói cho Tiểu Soái biết, bây giờ còn giả ngu?”

    Quách Thành Vũ hiểu được, lúc này hừ cười một tiếng.

    “Tôi nói tôi với Khương Tiểu Soái một tuần rồi không gặp, cậu tin không?”

    Ngô Sở Úy không hề nghĩ đã nói, “Không tin.”

    Quách Thành Vũ vỗ vỗ trán Ngô Sở Úy, quả nhiên đủ ngay thẳng chọc người ta nội thương.

    Một lúc sau, ánh mắt Ngô Sở Úy giật giật, quay đầu nhìn về phía Quách Thành Vũ.

    “Không lẽ không phải là anh nói Uông Thạc đặc biệt có tài sao, nhạc cụ Tây Trung đều tinh thông, còn biết sáng tác nhạc nữa?”

    Lời này vừa thốt ra, Quách Thành Vũ cùng Lí Vượng đều nở nụ cười.

    “Nếu tôi nói, cậu ta hát còn chưa bao giờ đúng điệu, cậu tin không?”

    Ngô Sở Úy vẫn là hai chữ đấy, “Không tin.”

    “Hồi trung học Uông Thạc còn là một vận động viên cấp quốc gia, cái này cũng là anh nói cho Tiểu Soái đi?”

    Quách Thành Vũ cười nói, “Nếu tôi nói, cậu ta ngay cả chạy 100 mét còn không nổi, cậu tin không?”

    Ngô Sở Úy như trước lắc đầu.

    “Vậy lên giường với cậu ta một lần, tưởng nhớ đến sáu năm, có phải là anh không?”

    Bên trong xe lâm vào một trận tĩnh mịch, một lát sau, một giọng nói âm u vang lên.

    “Nếu tôi nói, tôi trước giờ chưa từng lên giường với cậu ta, cậu tin không?”

    Ngô Sở Úy, “…”

    Chương 113
    Tôi chê anh bẩn.
    Quách Thành Vũ đưa Ngô Sở Úy đến một câu lạc bộ khiêu vũ, ban ngày nơi này rất vắng vẻ, chỉ có mấy người phục vụ đi qua đi lại giữa các phòng VIP. Hiển nhiên Quách Thành Vũ là khách quen ở chỗ này, vừa mới bước vào đã có mấy người phục vụ chạy lại chào đón hắn.

    Ngô Sở Úy cùng Quách Thành Vũ ngồi vào một phòng ghế lô, theo sau là một phục vụ nam thật lẳng lơ, lúc có lúc không dán lên người Quách Thành Vũ cọ cọ, rõ ràng là có ý khiêu khích.

    Ngô Sở Úy tốt xấu gì cũng là một thẳng nam, nhìn thấy một màn này, trong lòng cũng có chút bài xích.

    Mà Quách Thành Vũ ở trước mặt Ngô Sở Úy vẫn rất coi trọng hình tượng, nên cũng có cảnh cáo cậu phục vụ lẳng lơ kia một chút.

    “Thành thật một chút cho tôi, bữa nay tôi qua đây để bàn công chuyện.

    Cậu phục vụ kia cũng rất nghe lời, kêu không nháo thì liền không nháo.

    “Anh thường xuyên đến đây hả?” Ngô Sở Úy hỏi.

    Quách Thành Vũ uống một ngụm rượu, thản nhiên nói, “Không thường xuyên như Trì Sính.”

    Lời này làm cậu phục vụ lẳng lơ kia bật người dậy như phải ngứa, quay qua Quách Thành Vũ hỏi thăm, “Đúng rồi, Trì thiếu sao lâu rồi không đến đây vậy? Gần đây anh ấy bận cái gì à? làm người ta đợi muốn chết.”

    Quách Thành Vũ cố ý hỏi, “Cậu lại thiếu thao hả?”

    Cậu phục vụ lẳng lơ kia không biết xấu hổ cười cười, “Đúng vậy! Anh về nhớ nhắn với Trì thiếu, mông em ngứa lắm, bảo anh ấy mau đến thao em đi.”

    Ngụm rượu trái cây chưa kịp nuốt xuống đã bị Ngô Sở Úy phun đầy đất.

    Lát sau, Quách Thành Vũ đi ra ngoài tiếp điện thoại, trong phòng chỉ còn lại Ngô Sở Úy và tiểu lẳng lơ nọ. Cậu ta ngồi cách đó không xa nhìn cậu cười cười, thấy Ngô Sở Úy không có ý bài xích, nháy mắt đã dính lại bên cạnh cậu.

    “Tiểu ca này, anh là thẳng phải không?”

    Ngô Sở Úy đẩy hai bàn tay đang để trên đùi mình ra, mặt không chút thay đổi nói, “Ừ.”

    Tiểu lẳng lơ quyệt miệng, “Không muốn thử làm với đàn ông sao?”

    Ngô Sở Úy cũng không tính trả lời vấn đề này, còn hỏi ngược lại.

    “Lúc trước Trì Sính hay đến đây lắm à?”

    Tiểu lẳng lơ gật đầu, “Có một đoạn thời gian ngày nào cũng đến, tối đều ngủ lại đây.”

    Ngô Sở Úy trong lòng hiểu rõ, muốn bơi vào quá khứ của Trì Sính thì chỉ có tự mình ngược mình, nhưng mà nhịn không được muốn hỏi.

    “Anh ta đến đây chơi cái gì?”

    “Chơi người a! Tới đây rồi không lẽ ca hát nhảy nhót sao?”

    Trái tim Ngô Sở Úy chợt co rút, lại hỏi, “Hắn chơi như thế nào?”

    Nói đến vấn đề này, tiểu lẳng lơ cười đến hăng hái.

    “Khẩu vị của Trì thiếu hơi bị nặng nha, mấy cái NP, SM đều là cơm bữa rồi, lúc đi vào đây anh có thấy căn phòng thứ hai ở khúc cua bên phải không? Căn phòng đấy chuyên cung cấp dịch vụ đặc biệt. Trì thiếu mà đi vào thì chỉ có gào khóc thảm thiết, chơi rất là hăng nha. Mà trò kinh điển nhất là “đầu người đuôi rắn”, vài người bị treo lơ lửng trên không, mấy con rắn từ đằng sau mà tiến vào, nhìn giống như cái đuôi rắn vậy, ai có cái đuôi ngắn nhất thì người ấy thắng, ai làm rơi ra thì phải chịu phạt.”

    Xém tí nữa Ngô Sở Úy rơi xuống khỏi ghế sô pha.

    Tiểu lẳng lơ còn nói, “Nhưng mà Trì thiếu cho bọn tôi rất nhiều tiền, hơn nữa cũng không mắng mỏ vũ nhục mấy người phục vụ bọn tôi, cho nên mọi người đều rất thích anh ấy, mà quan trọng hơn là, kỹ thuật của Trì thiếu siêu tốt, cho dù bị chơi cho bong da tróc thịt, cũng làm người ta thích đến chịu không được.” Nói xong mặt lại đỏ.

    Ánh mắt u ám của Ngô Sở Úy xem xét tiểu lẳng lơ, “Theo như lời cậu nói, anh ta chắc cũng chơi với cậu ít nhiều ha?”

    Tiểu lẳng lơ mị nhãn tung bay, “Anh ấy gọi tôi nhiều nhất đó, anh ấy nói sao tôi nghe vậy hà, muốn ép thế nào thì cứ ép, anh xem trên lưng tôi còn có một vết sẹo nè, là do Trì thiếu dùng đầu thuốc lá để lại đó, anh nhìn cái khuyên nhũ này đi, cũng là do anh ấy xỏ cho tôi. Còn có, vết bầm máu trên mông bị anh ấy quất tới giờ còn chưa tan nè, không tin tôi cởi ra cho anh xem.”

    Ngô Sở Úy vội vàng xua tay, “Không cần.”

    Đáng tiếc đã chậm, tiểu lẳng lơ kia đã cởi đồ ra, dấu vết “Yêu thương” dữ tợn trải dài toàn bộ phần mông, Ngô Sở Úy nhìn thấy mà thấy lòng thật lạnh.

    Quách Thành Vũ nói chuyện điện thoại xong đi vào, vừa vặn đụng ngay Ngô Sở Úy đi ra.

    “Hửm, sao cậu lại ra đây rồi?”

    Sắc mặt Ngô Sở Úy có chút phức tạp, “Công ty có chút chuyện, tôi đi trước, hôm nào lại tán gẫu sau vậy.”

    Quách Thành Vũ quăng lại một xấp tiền mặt rồi cũng đi mất.

    Tối hôm qua Khương Tiểu Soái gọi điện thoại cho Ngô Sở Úy, máy vẫn tắt, nghĩ bụng chắc là đang ở chung với người ta, nên cũng không tính quấy rầy nữa. Kết quả là buổi sáng gọi vẫn tắt máy, trong lòng Khương Tiểu Soái đột nhiên thấy hoảng sợ.

    Việc này rốt cuộc là xong chưa vậy trời?

    Đang nghĩ ngợi, đột nhiên có một vị khách không mời mà tới.

    Khương Tiểu Soái liếc Quách Thành Vũ một cái, “Anh tới đây làm gì?”

    “Tới báo cho cậu một tin vui.”

    Khương Tiểu Soái nheo mắt, “Hóa ra anh còn có thể mang bầu cơ đấy?”

    Quách Thành Vũ tự tiện cầm lấy một quả lê trên bàn cắn một miếng, không để tâm nói, “Không phải là Trì Sính khi dễ cậu sao? Tôi đã giúp cậu báo thù rồi. Tôi đưa đại thiết đầu tới cái ổ dâm ô mà Trì Sính hay lui tới, đem toàn bộ quá khứ của hắn nói cho Ngô Sở Úy biết. Cậu đoán xem đại thiết đầu nghe được mấy chuyện đó rồi có đem Trì Sính phế đi không?”

    Huyệt thái dương của Khương Tiểu Soái giật giật, một loại dự báo xấu bao trùm toàn thân.

    “Anh… Anh đưa cậu ấy đi lúc nào?”

    Quách Thành Vũ rất tài tình lùi lại một ngày.

    “Chiều hôm qua.”

    Khương Tiểu Soái xém ngã ngồi xuống đất, uổng cho y bỏ ra cả buổi sáng làm công tác tư tưởng, vốn còn tưởng việc này thành công tám chín phần rồi, vậy mà ở thời điểm mấu chốt lại bị Quách Thành Vũ đạp một cước nát bét.

    Thất bại trong gang tấc a!

    Khương Tiểu Soái bất chấp hình tượng, túm lấy cổ áo Quách Thành Vũ rống lên.

    “Con mẹ nhà anh sớm không làm muộn không làm, lại cố tình chọn ngay thời điểm mấu chốt mà làm! A a a! Mẹ nó anh là đang muốn gây sự với tôi đúng không?”

    Quách Thành Vũ bị đá văng ra cửa, nhưng mặt vẫn cười.

    Lí Vượng không hiểu vì sao Quách Thành Vũ lại làm như vậy, “Sao anh lại nói sớm hơn một ngày vậy?”

    Quách Thành Vũ nghiền ngẫm ánh mắt dừng ngoài cửa sổ, không nhanh không chậm nói, “Còn phải nói sao, Khương Tiểu Soái còn không biết Ngô Sở Úy cùng Trì Sính đã bên nhau. Cậu ta còn cho rằng tôi phá chuyện tốt của cậu ta, nhất định nghĩ là Trì Sính sẽ tìm cậu ta trả thù. Anh nói xem cậu ta sốt ruột, có phải hay không sẽ tìm một chỗ để tị nạn? Anh nói coi cậu ta có thể tìm ai đây chứ?”

    Lí Vượng rốt cục nở nụ cười, “Nhất định là tìm cậu rồi!”

    Quách Thành Vũ gạt tàn thuốc, khóe mắt lộ ra vẻ âm tà bất lộ.

    “Đại thiết đầu chịu đả kích lớn như vậy, có khi nào đòi chia tay với Trì Sính không?” Lí Vượng hỏi.

    Quách Thành Vũ thản nhiên nói, “Anh quá coi thường định lực của cậu ta rồi, thằng nhóc kia không phải là loại cứng đầu bình thường đâu, nếu thứ mà cậu ta nhìn trúng rồi nhất định sẽ không thả ra.”

    Lí Vượng thở dài, “Thật đáng tiếc.”

    “Anh không cảm thấy nếu không chia tay, Trì Sính càng ngày càng khó sống sao?” Quách Thành Vũ còn nói.

    Lí Vượng gõ ngón tay lên vô lăng, thản nhiên mỉm cười nhìn người ngồi phía sau qua kính chiếu hậu.

    “Vẫn là cậu cao tay.”

    Chín giờ sáng, Trì Sính mới ra khỏi nhà, mang theo nắm đấm chi chít băng dán lồi lõm, tự nhiên ghi thêm một món vào sổ tính nợ.

    Kết quả, tới công ty Ngô Sở Úy, không thấy người, gọi cũng không nghe máy. Sau đó tìm thấy điện thoại của Ngô Sở Úy trong phòng vệ sinh, hóa ra từ tối hôm qua tới giờ, cậu vẫn không mở máy. Trì Sính bình tĩnh ngồi chờ ở văn phòng. Đợi hơn một tiếng sau, Ngô Sở Úy mới trở về.

    “Đi đâu?” Nắm cằm hỏi.

    Ngô Sở Úy hung hăng hất tay Trì Sính ra, xoay người đi vào phòng ngủ. Trì Sính nắm lấy tay Ngô Sở Úy kéo lại, gắt gao đè trên tường, bá đạo hôn xuống. Hiện tại trong lòng hắn có lửa, trên người cũng có lửa, cả người y như quả cầu lửa phừng phừng cháy, cần gấp một người giúp hắn hạ hỏa.

    Kết quả, cái người này không có phối hợp, còn hất nguyên một thùng dầu lên người hắn.

    “Đừng chạm vào tôi.” Ngữ khí Ngô Sở Úy không tự nhiên.

    Hô hấp Trì Sính dồn dập, “Sao vậy? Trách tôi tối qua không về sao?”

    “Tôi chê anh bẩn!” Ngô Sở Úy nói.

    Ánh mắt Trì Sính giống như bị người ta đâm cho hai dao, cơn tức giận cùng huyết mạch sôi trào làm đôi mắt đỏ sậm kinh dị.

    “Cậu nói cái gì?”

    Ngô Sở Úy nhả từng chữ một, không do dự.

    “Tôi — chê — anh — bẩn.”

    Trì Sính suýt chút nữa không thở được, Ngô Sở Úy âm thầm cho hắn một nhát, chọc vào ba hắn, hắn còn chưa tính toán với cậu đây này, kết quả còn bị cậu chặn đầu phóng cho một câu hung tàn nữa chứ.

    Chê — tôi — bẩn?

    Ba chữ này không ai có thể hình dung được đã làm Trì Sính chấn động đến mức nào đâu, tạm thời không nói đến cái chữ “Bẩn” đi, còn cái chữ “Chê” kia, ai lại dám cùng với Trì Sính nói hả?

    Chỉ có Ngô Sở Úy dám, cho dù nói xong bị hắn bẻ gãy cổ cậu cũng phải nói.

    “Tiểu Thiên ở phòng số 6 câu lạc bộ Hào Đế nhờ tôi chuyển lời tới anh, mông cậu ta ngứa, nói anh mau chạy qua thao cậu ta.”

    Trì Sính đè đầu Ngô Sở Úy lên tường, tầm mắt âm ngoan hung hăng nhìn vào đồng tử của cậu.

    “Cậu còn đến chỗ đó điều tra tôi sao? Hiện tại tôi có thể sảng khoái mà nói cho cậu biết, tôi cũng không biết mình đã chơi đùa với bao nhiêu người, lên giường với bao nhiêu người. Có người bị tôi thao đến hưng phấn quá độ, tinh thần thất thường, bây giờ vẫn còn nằm trong bệnh viện, cậu có muốn đi nhìn một cái không? Quá khứ của tôi chính là dơ bẩn như vậy đấy, bản chất của tôi tàn bạo hung hiểm như vậy đấy. Cậu tiếp nhận được hay không được, thì tôi vẫn chính là người như vậy đấy!”

    “Bởi vì cậu là Ngô Sở Úy, bởi vì cậu là Đại Bảo, cho nên giờ cậu hối hận còn kịp đó.”

    Ngô Sở Úy gồng mình, rốt cục bùng nổ.

    “Mẹ nói, nếu hối hận tôi còn có thể mắng ra mồm sao? Nói anh hai câu thì làm sao hả? Anh làm chuyện dơ bẩn như vậy, không nên ăn mắng sao? Trong lòng tôi khó chịu nên muốn mắng đấy: Tôi chê anh bẩn, tôi chê anh bẩn, tôi chê anh bẩn!”

    Rầm một tiếng sập cửa trước mặt Trì Sính.

    Chương 114
    Núi lửa Trì bùng nổ.
    Cả một tuần qua, việc mà Trì Sính hối hận nhất, chính là tối hôm đó vì để cho Ngô Sở Úy phải chủ động tông cửa lao ra, mà đứng bên ngoài đợi hơn ba giờ liền. Nếu như không bày trò thâm hiểm ra, không bày trò phiến tình ra, trước cứ đạp cửa vào đã rồi tính, thì ba tiếng đồng hồ này đủ để cho hắn làm xong chuyện bà nó rồi, đâu đến mức phải rơi vào kết cục ngày hôm nay.

    Chuyện bi ai nhất trong đời người còn gì bằng chuyện người mà mình muốn ngủ lại đúng lúc là người mình thích.

    Gấp? Cũng phải nhịn!

    Bây giờ không thể dùng quả cầu lửa để hình dung Trì Sính được nữa, mà phải là mặt trời, thấy cái gì cũng muốn “đốt”.

    Sáng thứ bảy dậy thật sớm, Cương Tử cùng Trì Sính đi làm việc, đi ngang một quán bán điểm tâm sáng, Cương Tử đậu xe bên đường, nói với Trì Sính: “Để em mua đồ ăn sáng, anh muốn ăn cái gì?”

    Trì Sính hờ hững nói: “Mua cho mình mày thôi, tao ăn rồi.”

    Năm phút sau, Cương Tử xách bịch đồ ăn lên xe, tay trái rút một cây bánh quẩy trong bịch đồ ăn ra, tay phải móc ra hai quả trứng gà, hai tay hợp lại như vậy, hình dạng của vật nào đó liền hiện ra.

    Trì Sính dùng khóe mắt liếc qua, mầm lửa xao động trong cơ thể bắt đầu tác nghiệt, bén lên đến tận lông mày.

    Cương Tử cảm thấy cường quang dị thường từ bên cạnh bắn tới, nhịn không được quay đầu liếc Trì Sính một cái, thấy trong con ngươi cha nội này tự nhiên hừng hực liệt hỏa, đốt cháy cả đồ ăn trong tay mình, giống như một con mãnh hổ đã đói khát nhiều ngày.

    “À này, hay là anh cũng ăn một chút đi?”

    Trì Sính quay đầu đi, hoàn toàn phớt lờ.

    Cương Tử nhét cái bánh quẩy vào miệng, còn chưa kịp cắn, hai ánh mắt nóng rực đó lại bắn tới, Cương Tử ngậm bánh quẩy quay đầu qua, trong lòng run lên.

    Đây… Đây là loại ánh mắt gì vậy?

    Ngậm hơn một phút đồng hồ, quai hàm cũng mỏi rồi, nhưng lại không dám cắn xuống, cứ cảm thấy ăn thứ này có gì đó sai sai.

    Cương Tử trong lòng không dám chắc, đành hỏi lại: “Anh rốt cuộc đã ăn sáng chưa vậy?”

    Trì Sính lại dời ánh mắt đi.

    Cương Tử vội nhân lúc này nhai nuốt thật lẹ, muốn mau chóng ăn xong, đỡ phải bị Trì Sính tia nữa. Nhét xong bánh quẩy lẫn trái trứng gà vào, hai hàm răng liền hối hả hoạt động, lúc đang nhai có lơ đãng nhìn qua bên cạnh, cứ như vậy một cái liếc này, liền tự mình mắc nghẹn.

    Đũng quần Trì Sính đã dựng lên.

    Nếu là người đàn ông khác, đột nhiên nhìn thấy một vài thứ kích thích gì đó, bên dưới nổi phản ứng, thì che giấu một chút là xong. Nhưng cái thứ của Trì Sính thì thật sự là không cách nào che nổi, lúc ở trạng thái bình thường đã muốn bằng cỡ của người ta lúc cần che giấu rồi, còn nói chi đến lúc đã hứng lên, mức độ hiển hách khỏi nói cũng biết rồi ha.

    Cương Tử mất tự nhiên hắng giọng một cái, trong lòng hoảng sợ.

    Sao thứ phía dưới của Trì Sính lại hứng lên vậy nè?

    Nhắc mới nhớ trong xe này cũng đâu có cái gì kích thích hắn đâu ta?

    Vờ vịt nhìn quanh bốn phía, lại chạm đến ánh mắt của Trì Sính, đi theo tầm mắt hắn, cúi đầu nhìn đến quả trứng trong tay mình. Lại liên tưởng đến cây bánh quẩy hồi nãy, lại nhớ tới lúc mình ngậm cái bánh quẩy, ánh mắt quỷ dị của Trì Sính.

    Đệt… Không phải vậy chứ?… Mặt Cương Tử đen thui.

    Đàn ông gì mà nhìn chằm chằm đồ ăn sáng cũng có thể nổi phản ứng, này là đói khát đến mức độ nào rồi?

    Cương Tử triệt để bị quả trứng cuối cùng này làm cho mắc nghẹn, suốt cả đoạn đường đi đều nấc cụt. Sau khi lên đường cao tốc rồi, ô tô chạy bình ổn lại, rốt cục nhịn không được mở miệng.

    “Anh và Ngô Sở Úy vẫn còn bên nhau chứ?”

    Trì Sính nhún vai nhướng mày: “Nghe ý của mày là mong bọn tao chia tay?”

    “Nào có.” Cương Tử vội bổ sung một câu, “Chỉ là tùy tiện hỏi thôi.”

    Trì Sính không nói gì, ánh mắt nóng bỏng như sắt đun xuyên qua cái mông của con chó mẹ đang lắc lư bên ngoài.

    Cương Tử vừa nấc cụt vừa trêu: “Vậy hẳn là không đến mức thế này đi?”

    Trì Sính không hiểu ý của Cương Tử.

    Cương Tử hất cằm, ám chỉ đũng quần của Trì Sính.

    Trì Sính lạnh giọng: “Nếu như không cho chạm vào, mày nói xem có đến mức này không?”

    Cương Tử lại nấc một cái: “Sao lại không cho chạm?”

    Trì Sính chẳng hề e dè nói: “Chê tao bẩn.”

    Ánh mắt kinh ngạc của Cương Tử bao quanh miệng Trì Sính, thực khó tin lời này là từ miệng hắn nói ra. Trì Sính bị người ta chê? Giỡn hay thật vậy trời? Lại nhìn lên sắc mặt của Trì Sính, thật sự không phải giỡn chơi. Nhận một đòn kinh hoảng này, Cương Tử hết ngay nấc cụt.

    Lại đi tiếp một đoạn đường, Cương Tử đánh bạo hỏi: “Sao cậu ta lại chê anh?”

    Trì Sính châm một điếu thuốc, hung hăng rít hai hơi, nét mặt lo âu được che giấu trong làn khói trắng, thanh âm trầm thấp khàn khàn, lộ ra hỏa khí nồng đậm.

    “Chuyện cũ bị phơi bày.”

    Cương Tử như rút gân phun ra một câu: “Chắc không phải là gặp báo ứng chứ hả?”

    Con ngươi Trì Sính co rút: “Mày nói cái gì?”

    Sắc mặt Cương Tử dại ra, rồi sau đó nhanh chóng lắc đầu: “Cái gì cũng chưa nói.”

    “Mày lặp lại hai chữ sau chữ ‘gặp’ lần nữa coi.”

    Cương Tử, “…”

    Lái xe đến khu trung tâm, ánh mắt Trì Sính đảo đến một tiệm thuốc, bảo Cương Tử dừng xe.

    “Vô tiệm thuốc đó mua giùm tao ít thuốc.” Trì Sính nói.

    Cương Tử cố sức kéo kéo khóe miệng bị thương, hỏi: “Mua thuốc gì?”

    “Thuốc giảm ham muốn.”

    “Có loại thuốc này sao?” Cương Tử tràn đầy hoài nghi.

    Trì Sính không biểu cảm nói: “Mày vào hỏi thử thầy thuốc coi, nếu như không có, thì xem coi có loại thuốc nào có tác dụng phụ tương tự không, dạng như làm cho tính dục suy giảm, suy kiệt công năng gì gì đó.”

    Cơ mặt Cương Tử giật giật hai cái, đây là lần đầu hắn nghe nói có người lấy tác dụng phụ của thuốc để chữa bệnh .

    Năm phút sau, Cương Tử trở lại, hai tay trống trơn.

    Ngồi vào trong xe, lấy làm tiếc hướng Trì Sính nói, “Thầy thuốc nói, muốn làm giảm dục hỏa, chỉ còn cách giải phẫu thiến đi kèm theo dùng thuốc thôi.”

    Trì Sính, “…”

    Im lặng vài giây, Cương Tử lại từ trong túi áo lấy ra một lọ thuốc ngủ.

    “Thầy thuốc còn nói, nếu như không được, thì uống cái này để trấn định đi, lửa nhỏ thì uống vài viên thôi, uống xong là ngủ liền; còn lửa lớn thì uống nguyên lọ, đời này cũng khỏi cần lo đến mấy chuyện này nữa.”

    Buổi tối, Cương Tử lại cùng Trì Sính ra ngoài tiếp khách.

    Đối phương là bạn học cũ của Trì Sính, bình thường cũng không liên lạc gì nhiều, nhưng lần này nghe đâu công ty bọn họ đang làm một dự án lớn, cần rất nhiều thiết bị LED, cho nên muốn gặp mặt bàn bạc thu xếp một chút.

    Người này cũng không biết nghĩ thế nào, chọn tới chọn lui lại chọn ngay vũ trường Hào Đế để bàn chuyện, Trì Sính là bên mời cũng không tiện cự tuyệt.

    Trước khi xuống xe, Cương Tử trong lòng còn băn khoăn liếc đũng quần Trì Sính một cái.

    “Trạng thái của anh thế này, còn đi vào chỗ kia được sao?”

    Trì Sính sầm mặt mở cửa xe, bước xuống.

    Cương Tử cố ý gửi một cái tin nhắn cho Ngô Sở Úy.

    Ngô Sở Úy lúc này đã ăn uống no say rồi, đang vô cùng rãnh rỗi, lăn qua lăn lại trong phòng ngủ. Bơ Trì Sính cả tuần nay rồi, lửa trong lòng cũng đã tiêu đi gần hết, lửa trên người cũng theo đó mà đến. Lúc trước nói chuyện độc địa như vậy, hiện tại có chút hối hận, nhưng thật sự không muốn mất mặt, nên cứ thế dây dưa tới bây giờ.

    Nếu giờ có Khương Tiểu Soái ở đây thì hay quá, còn có thể chỉ giúp mình một con đường sáng, ai… Khương Tiểu Soái chạy đi đâu rồi không biết nữa? Sao lại im hơi lặng tiếng lặn mất tăm thế này?

    Đang suy diễn, di động vang lên âm báo có tin nhắn.

    Ngô Sở Úy trong lòng căng thẳng, âm thầm chờ mong gì đó.

    Kết quả, tin ngắn là của Cương Tử gửi tới.

    “Đại Chí à! Tôi với Trì Sính đã tới vũ trường Hào Đế rồi nè, cậu chừng nào mới tới?”

    Ngô Sở Úy còn đang không hiểu chuyện gì xảy ra, một tin nhắn nữa lại tới.

    “Thực xin lỗi, thực xin lỗi, tôi gửi lộn người rồi.”

    Đọc xong hai tin nhăn, Ngô Sở Úy lập tức hiểu ra, mầm lửa trong lòng lại phừng phực bốc lên.

    Đệt! ! Lại chạy đến chỗ đó nữa à? ? ! ! Biết ngay anh chịu không nổi mà ! ! A a a a! ! Tôi muốn làm thịt ngay con chó động dục khắp nơi nhà anh! ! Lửa giận ngút trời tông cửa xông ra.

    Nhìn thấy Trì Sính, tên nhóc lẳng lơ mừng muốn chết, cứ bám theo sau đít Trì Sính, dính lấy người ta như ruồi, đuổi thế nào cũng không đi. Tên bạn học cũ cũng là người biết chơi, gọi một đám trai xinh gái đẹp vào phòng, hát hò nhảy múa, vô cùng náo nhiệt.

    Tên nhóc lẳng lơ tìm đủ mọi cách câu dẫn Trì Sính, cởi sạch chỉ chừa lại một cái quần sịp chữ T, lắc lư cái mông nhảy nhót, chốc chốc lại quay đầu ném qua ánh mắt mị hoặc. Cái này nếu mà đổi thành Ngô Sở Úy, Trì Sính đã sớm dựng gậy đâm vào.

    Cũng có mấy tuấn nam mỹ nữ khác âm thầm đánh chủ ý với Trì Sính, chỉ là không có lộ liễu như tên nhóc lẳng lơ kia mà thôi.

    Hơn mười phút sau, Ngô Sở Úy dẫn theo một đám người xông vào vũ trường.

    Bởi vì Cương Tử đã nói trước với bảo vệ, cho nên cả một đường đi đều rất thông thuận, Ngô Sở Úy thẳng tiến đến phòng của Trì Sính, không nói hai lời, một cước đạp văng cửa.

    “Vị thịt người” nồng đậm xộc vào mũi.

    Bên trong thiệt là náo nhiệt nha!

    Ăn mặc kiểu gì cũng có, trên ghế sa lông, trên bàn trà, trên sàn nhảy… Đâu đâu cũng tán loạn quần áo. Tư thế gì cũng có, đứng, lắc lư vặn vẹo, ngồi, nằm… Nổi bật nhất chính là cái tên nhóc lẳng lơ kia, ngay khi tầm mắt Ngô Sở Úy ập vào, mông của nhóc kia đang xoay xoay, sắp vặn bung “cúc” luôn rồi.

    Cửa bị đá văng, trong phòng nháy mắt chìm vào yên tĩnh, biểu tình ai nấy đều nhất thời cứng đờ. Chỉ ngoại trừ Trì Sính, trước sau vẫn an ổn ngồi trên ghế sa lông, làm như không thấy cơn giận của Ngô Sở Úy.

    Rất nhanh, một đám người hùng hổ ào vào phòng, bất đầu đánh đấm.

    Bất quá so với gây sự lung tung, bọn họ có trật tự hơn nhiều, không đập đồ, chỉ đánh người, hễ cứ mặc thiếu vải, ánh mắt ngả ngớn, đều sẽ bị tẩn cho một trận.

    Cương Tử canh ở cửa, trấn an nhân viên bên ngoài.

    “Không sao, có đập phá hư chỗ nào chúng tôi đền hết cho.”

    Ngô Sở Úy đi thẳng đến trước mặt Trì Sính, đạp tên nhóc lẳng lơ ngã lăn ra ghế sô lông, vớ lấy một sợi dây nịt hung hăng quất mấy cái lên mông nó, tên nhóc lẳng lơ liền banh họng gào thét.

    “Mày không phải thích bị quất thế này lắm sao? Không phải thích khoe khoang mấy vét roi trên mông lắm sao? Được thôi, hôm nay ông đây cho mày thêm vài vết, sẵn quất luôn cho mày thành chữ “Tiện”, để lần sau mày xoay cho nó càng cá tính.”

    Nói xong lại quất bôm bốp thêm mấy cái, thực tế thì Ngô Sở Úy không đành lòng đánh thẳng tay, lực đạo so với Trì Sính còn kém xa. Nhưng tên nhóc lẳng lơ này lại kêu gào máu lửa cả lên, khóc hu hu, vừa khóc vừa mò đến Trì Sính nói.

    “Trì thiếu, cứu em.”

    Trì Sính đáp cho một ánh mắt an ủi, bây giờ ráng chịu chút đi, lát về nhà tôi giúp cậu quất cậu ta.

    Ngô Sở Úy cuối cùng cũng hả dạ, đứng lên quát lớn với đám người kia.

    “Đừng đánh nữa!”

    Sau đó, hùng hổ kéo Trì Sính từ ghế sa lông đứng lên, nói với toàn bộ người trong phòng.

    “Các người nhìn cho rõ, đây là người của tôi !”

    Lời này vừa nói ra, cả căn phòng liền yên tĩnh, nham thạch trong mắt Trì Sính vô thức im lặng sôi trào, ngọn núi lửa sắp sửa bùng nổ.

    Ngô Sở Úy lại nói tiếp.

    “Hai người bọn tôi xin nói lời vĩnh biệt với các vị tại đây, thật hổ thẹn không biết phải nói gì tiếp nữa. Mọi người tranh thủ nhìn hắn thêm mấy lần nữa đi, bước ra khỏi cánh cửa này rồi, có muốn cũng không có cơ hội nhìn nữa đâu.”

    Nói xong, cấp tốc kéo Trì Sính ra ngoài cửa, mẹ nó, một cái liếc mắt các người cũng đừng mơ chiếm được!

    Trước khi lên xe, Trì Sính cố ý hỏi: “Thế này là ý gì?”

    “Về nhà tạo bằng chứng! Mẹ nó, không có bằng chứng ra ngoài thật không yên tâm.”

    Sau đó, núi lửa Trì liền phun trào .

    Chương 115
    Thong thả mà đến.
    Nhiệt độ trong phòng vừa phải, giường lớn mềm mại sạch sẽ.

    Vì ngày hôm nay, Trì Sính đặc biệt thu dọn một căn phòng mới, còn sắp xếp cho Túi Dấm Nhỏ một căn phòng riêng nho nhỏ ấm áp.

    Cảm giác trước mắt tối sầm, Ngô Sở Úy trong lòng hoảng hốt, vội kéo cổ tay Trì Sính hỏi: “Bịt mắt làm chi vậy?”

    “Như vậy mới càng kích thích, cũng làm giảm bớt căng thẳng.” Đương nhiên, đây chỉ là một trong những lý do mà thôi, lý do quan trọng là, hắn không muốn nhìn thấy Ngô Sở Úy khóc.

    Cảm thấy giường lớn rung lắc một chút, có tiếng bàn chân chạm xuống đất, Ngô Sở Úy đột nhiên hỏi ngốc một câu.

    “Anh sẽ không phải là tìm người làm thay đó chứ?”

    Trì Sính tức đến buồn cười, ông đây vất vả nhịn đến tận hôm nay, còn tìm người đến làm thay à? Bộ tôi có thù hằn gì với bản thân à?

    Nói xong, từ trong hộp sắt lấy ra hai viên kẹo, đi về giường nhét vô miệng Ngô Sở Úy.

    Ngô Sở Úy nếm thấy vị ngọt, lại hỏi: “Không phải là thuốc kích dục chứ hả?”

    Trì Sính áp người lên, tiếng thở dốc ồ ồ ập vào bên tai Ngô Sở Úy, “Trên giường của anh, không cần mấy thứ đồ này. Chỉ là một loại kẹo bình thường thôi, giúp thả lỏng tinh thần.”

    Cụ thể có tác dụng hay không Trì Sính không biết, nhưng hắn thật sự nguyện ý thử loại kẹo này vì Ngô Sở Úy. Một người đàn ông uy vũ lạnh lùng, ít nói ít cười, thế mà lại đứng trước một quầy hàng, vì người yêu kiên nhẫn chọn chọn lựa lựa một loại kẹo, đủ để thấy người kia ở trong lòng hắn có vị trí như thế nào.

    Cặp mắt Trì Sính nhìn chăm chú vào đôi môi mỏng đang mấp máy của Ngô Sở Úy, nhìn một lát lại thấy ngứa ngáy không chịu nổi, đầu lưỡi nặng nề chui vào cùng cậu nhấm nuốt viên kẹo kia. Nước bọt mang vị ngọt của hai người trộn lẫn vào nhau, dần hòa làm một, ấp ủ hương nồng.

    Trì Sính hôn một hồi rồi cố ý tách khỏi môi Ngô Sở Úy, xem xét phản ứng của cậu.

    Bởi vì mắt bị che, Ngô Sở Úy cái gì cũng nhìn không thấy, cho rằng Trì Sính còn hôn tiếp nữa, nên vẫn cứ hé miệng chờ, sau lại nghe thấy tiếng cười khẽ bên tại, mới biết mình bị đùa giỡn, vung tay đụng trúng cái ót của Trì Sính, liền hung hăng kéo xuống.

    Hai khối thân thể nóng hổi tại một khắc kia liền bị kích nổ.

    Gắt gao quấn chặt lấy nhau, hô hấp hỗn loạn gặm cắn người nhau, âu yếm, cọ xát… Bởi vì bị hắt hủi quá lâu, mỗi một bộ vị đều ham muốn đến phát điên, ước gì có thể cắm móng tay vào sâu trong thịt, ghim răng nanh vào sâu trong da. Ra giường bị vò đến nhăn nhúm, cùng với quần áo vướng chân vướng tay bị quăng trên mặt đất.

    Ngô Sở Úy trần truồng, thân thể trong không khí hơi hơi run rẩy. Bởi vì nhìn không thấy, cho nên giác cảm tương đối mẫn cảm. Cho dù Trì Sính không có động tác gì tiếp nữa, Ngô Sở Úy vẫn có thể cảm giác được tầm mắt của hắn đang chạy loạn trên người mình, căng thẳng mà lại kích thích, ngượng ngùng mà lại khao khát.

    Rất nhanh, tầm mắt Trì Sính đã chạy đến nửa người dưới của Ngô Sở Úy, tách chân cậu ra, không thèm che dấu xem xét nơi riêng tư của cậu.

    Ngô Sở Úy xấu hổ gần chết, theo bản năng muốn che đi, lại bị Trì Sính mạnh mẽ đè lại, giọng điệu nghiêm cấm chống cự

    “Anh muốn nhìn.”

    Ngô Sở Úy nằm im, tầm mắt Trì Sính vừa có uy lực vừa như mang theo nhiệt độ, hắn nhìn chằm chằm vào chỗ nào, thì y như rằng chỗ đó liền ngứa ngáy nóng lên. Trì Sính kéo căng hai cánh mông cậu ra, sống mũi cao ngất gần như chui vào giữa khe mông, muốn xem tường tận từng cái nếp uốn ở đó.

    Cơ mông Ngô Sở Úy không tự chủ được mà căng chặt, mật khẩu cũng bởi vì căng thẳng mà vô thức co rút lại .

    Nghĩ đến một lát nữa sẽ bị cái cửa động mê người này gắt gao hấp trụ, cự vật dưới thân Trì Sính tức khắc thức tỉnh, giương cung bạt kiếm.

    Ngô Sở Úy bất an lắc lư hạ chân xuống, giọng điệu nôn nóng nói: “Em cũng muốn nhìn .”

    Trì Sính né đầu qua, nắm tay Ngô Sở Úy dỗ dành, “Lát nữa sẽ cho em xem.”

    Nói xong, đầu lưỡi đảo qua chui vào lỗ tai của Ngô Sở Úy, ngón tay thô ráp chà xát vân vê đầu vú, dùng sức rất mạnh, mỗi một lần đều làm cho Ngô Sở Úy run rẩy không ngừng.

    Ngô Sở Úy thở dốc, rên rỉ, ngón tay cũng tham lam chu du trên người Trì Sính. Cơ bắp chắc nịch căng cứng kia, bộ lông rậm rạp thô tục đó, cả cái dương vật hung mãnh đó nữa…

    Còn có, cặp mông cường tráng.

    Không ai dám sờ mông Trì Sính, Trì Sính cũng bài xích việc này, nhưng hắn lại thích bị Ngô Sở Úy sờ, thích cảm giác các ngón tay dẻo dai của Ngô Sở Úy thân mật với bộ vị tư mật này của mình.

    Trì Sính khóa ngồi trên ngực Ngô Sở Úy, tuốt “kiếm”, cạy mở miệng Ngô Sở Úy, vùi vào phân nửa, trực tiếp đâm thẳng đến yết hầu, Ngô Sở Úy xém chút sặc.

    “Liếm cho nó bự lên chút nào.” Trì Sính nói.

    Thực tế, nó đã đủ bự rồi, lấp đầy cả khoang miệng của Ngô Sở Úy, chỉ lúc rút ra mới có thể hít trộm được một chút không khí.

    Trì Sính chống tay lên giường, tầm mắt nóng bỏng nhìn chăm chú bộ dạng ấp a ấp úng mê người của Ngô Sở Úy. Hô hấp càng ngày càng nặng nề, vòng eo đong đưa càng lúc càng nhanh, nghe tiếng Ngô Sở Úy khó chịu phát ra, lại ác liệt nắm lấy mũi cậu.

    Bởi vì miệng bị nhồi nhét đến chặt kín, không có một chút khe hở, mũi lại bị nắm, Ngô Sở Úy căn bản không cách nào hô hấp. Nghẹn đến mức mặt đỏ rần, khó chịu bứt lông Trì Sính.

    Trì Sính chung quy cũng không nỡ dày vò cậu, buông tay để cậu chuyển động theo ý thích. Lại lật người một cái, đầu liền vùi vào giữa chân Ngô Sở Úy, bắt đầu yêu thương bảo bối của cậu.

    Ngô Sở Úy bên này liếm cho Trì Sính, vốn kỹ thuật đã chả ra sao, bên kia lại bị Trì Sính kích thích, sướng đến quên trời quên đất, chỉ lo kêu to ưm ưm ha ha, hắt hủi luôn cậu chủ nhỏ của Trì Sính.

    Trì Sính biến đổi đủ kiểu chà đạp bảo bối của Ngô Sở Úy, niết nhéo thịt mềm đùi trong, để cho hai bắp đùi của Ngô Sở Úy kẹp chặt lấy cần cổ cứng rắn của hắn, không ngừng lắc lư cái mông phát dục.

    “A… Đừng…”

    Đầu lưỡi dày nặng mạnh mẽ của Trì Sính vừa mới tìm tòi len lỏi vào mật khẩu, cái thứ bên kia của hắn liền bị hàm răng của Ngô Sở Úy tấn công.

    Đâm một ngón tay vào như trừng phạt, vì có tác dụng của dầu bôi trơn, đâm vào cũng dễ dàng, cảm giác thít chặt làm cho vật dưới thân Trì Sính càng trướng, mức độ to lớn không thể tin nổi sắp chèn nổ hai gò má Ngô Sở Úy.

    Ngón tay thứ hai chen vào có hơi tốn sức, nhưng dưới sự kiên nhẫn an ủi của Trì Sính vẫn thuận lợi đi vào, đến lượt ngón thứ ba, Ngô Sở Úy rõ ràng ăn không tiêu, thống khổ kẹp chặt hai chân, kháng cự động tác của Trì Sính.

    Trì Sính trầm giọng nói, “Mới có ba ngón tay đã chịu không nổi rồi, vậy lát nữa cái thứ kia còn thô hơn nữa thì phải làm sao?”

    Ngô Sở Úy liền ngoan ngoãn.

    Trì Sính đau lòng hôn cậu, giảm bớt sự căng thẳng cùng khó chịu của cậu, mạnh mẽ đâm vào ngón thứ ba, liền nghe được tiếng rên rỉ thống khổ của Ngô Sở Úy, dừng lại một chút, sau đó lại tiếp tục đâm vào.

    Đến ngón thứ tư, Ngô Sở Úy nói sao cũng không được, dáng vẻ năn nỉ Trì Sính, “Anh trực tiếp vào luôn cho rồi đi.”

    Kỳ thật cái vật kia của Trì Sính cũng đã trướng sắp nổ rồi, từ trước đến nay có bao giờ hắn phải làm công tác chuẩn bị lâu như vậy đâu.

    Trì Sính lấy “gậy” quất mấy cái lên mông Ngô Sở Úy, cố ý đùa cậu, “Quyết định rồi sao?”

    Ngô Sở Úy ôm quyết tâm tất chết gật đầu.

    Trì Sính để Ngô Sở Úy nằm sấp trên người mình, từ dưới đâm lên trên, nhằm giảm bớt cảm giác đau đớn. Nhưng lúc tiến vào, vẫn cảm thấy được có lực cản rất lớn, dầu bôi trơn dùng hơn nửa bình, mới miễn cưỡng vào được phân nửa.

    Bất quá biểu hiện của Ngô Sở Úy lại dị thường dũng mãnh, toàn bộ quá trình hừ cũng không hừ một tiếng, Trì Sính dừng lại, cho Ngô Sở Úy chút thời gian thở dốc.

    Sau đó, tiếng kêu khóc thảm thiết đến thủng màng nhĩ không hề báo trước tru tréo lên.

    “Anh mau cút ra ngoài cho tôi! Tôi hối hận rồi, cả đời này chúng ta vẫn là đừng nên qua lại với nhau nữa! …” Cung phản xạ quá dài, Ngô Sở Úy lúc này mới biết được cái gì gọi là đau.

    Nhưng đã đến mức này rồi thật sự không thể nào rút lui được nữa! Trì Sính nói, còn lui nữa là em bức anh tới đường cùng thiệt đó!

    Ngô Sở Úy cảm giác Trì Sính muốn động, hai tay liền hung hăng siết chặt cổ hắn, “Coi như em xin anh đó, đừng động được không?”

    Trì Sính ôm chặt Ngô Sở Úy, trên mặt thì đau lòng mà hôn cổ cùng hai má cậu, phía dưới lại không cho kháng cự bắt đầu cử động. Ngô Sở Úy kêu khóc trốn tránh, Trì Sính một mặt thì dán bên tai ôn nhu dỗ dành, một mặt lại gắt gao đè mông người ta lại tận lực làm. Tiếng kêu khóc càng lớn thì càng đâm dữ dội.

    “Tên lừa đảo… Súc sinh… A… Đau… A…”

    Trì Sính đem đầu Ngô Sở Úy đặt lên hõm vai mặc cậu kêu gào khóc lóc, nếu muốn triệt để chiếm hữu được anh, thì phải vì anh mà khóc, vì anh mà đau có biết không?

    Đâm một phát thô bạo vào, kèm theo tiếng tru khản đặc của Ngô Sở Úy, vào được hơn nửa cây.

    Chặt đến cực điểm, co rút mạnh mẽ, ngay tức khắc tàn phá sự kiên nhẫn cùng ý chí của Trì Sính, nhưng hắn cố nén không cho mình bạo động, không được cấp tốc khai hỏa, tất cả là nhờ trái tim nóng cháy trong lòng ngực.

    “Đại Bảo…” Trì Sính trầm giọng gọi một tiếng.

    Ngô Sở Úy chả dư sức đâu mà ừ hử, ngoại trừ đau cũng chỉ có đau, đau đến mức muốn gọi điện cho mẹ, nói với bà con của bà bị người ta chỉnh đến thảm thương rồi nè.

    Trì Sính đỡ lấy eo Ngô Sở Úy, bắt đầu thúc mạnh lên mông, từng cái từng cái mạnh mẽ có lực, bôm bốp rung động. Ngô Sở Úy cảm giác mông của mình sắp bốc lửa rồi, nửa người dưới bị cưỡng ép chém thành hai nửa, ruột gan cũng sắp bị đảo loạn .

    “Đm… Ngừng… A…”

    Ngô Sở Úy hùng hùng hổ hổ, vừa mắng vừa cắn xé bả vai Trì Sính, cắn đến loang lổ máu, không ngờ càng mắng càng cắn, Trì Sính càng làm hăng máu, triệt để đâm đến tận cùng bên trong.

    Sau đó, lật Ngô Sở Úy nghiêng sang một bên, lưng hướng về phía mình.

    Ngô Sở Úy muốn chạy, bị cánh tay Trì Sính hung hăng kẹp chặt ngực, không tiếc sức hung hăng đâm vào.

    Ngô Sở Úy đau đến run lẩy bẩy, Trì Sính thò tay xuống dưới người cậu, thuần thục khiêu khích, dời lực chú ý của cậu. Đầu lưỡi liếm lên cần cổ ròng rã mồ hôi của cậu, tiết tấu ôn nhu chậm rãi hoàn toàn đối lập với sự đâm rút thô bạo.

    Phía trước Ngô Sở Úy bị khoái cảm thật lớn bao phủ, mặt sau lại bị đau đớn mãnh liệt xâm nhập, hai loại kích thích giác quan hoàn toàn tương phản mãnh liệt va chạm. Không hề triệt tiêu lẫn nhau, ngược lại càng thêm hòa hợp.

    Mâu thuẫn, kịch liệt, xung đột… Tra tấn Ngô Sở Úy đến phát điên.

    Trì Sính lại đem Ngô Sở Úy đặt dưới thân, kịch liệt hôn đôi môi cậu, tay lau đi mồ hôi trên trán cậu, ôn nhu nói, “Bảo bối à, anh chính thức bắt đầu rồi đây.”

    Ngô Sở Úy suýt nữa tan vỡ, cả cái quá trình dài đăng đẳng mà mình sống chết trải qua kia chỉ mời là làm nóng thôi hả trời! !

    Nói xong, Trì Sính nắm lấy cổ chân Ngô Sở Úy, kéo ra tạo thành một góc độ lớn, điên cuồng va chạm, mở hết hỏa lực.

    Con ngươi Ngô Sở Úy đột nhiên nứt ra, khuôn mặt vặn vẹo, ngón chân co rút, gào thét khản cổ. Mông phí sức vặn vẹo trên giường, như thế nào cũng trốn không thoát mỗi một lần va chạm không chừa kẽ sống kia.

    Đến lúc này rồi, Ngô Sở Úy còn không quên hỏi, “Anh… Biết… Tôi là ai không?”

    Trì Sính dừng lại, hung hăng thúc một cái, vào nguyên cả cây, xém nữa đâm tới tận rốn Ngô Sở Úy.

    “Anh đang thao Đại Bảo của anh, bảo bối của anh, Úy Úy của anh.”

    Mắt và tim đều bị người này chiếm hết, si mê, trầm luân, mê muội… Tất cả cảm xúc đều trút hết lên người này.

    Uy lực của thuốc phiện đối với tinh thần là rất lớn, Ngô Sở Úy không biết thế nào lại dựng lên.

    Trì Sính bóp mông Ngô Sở Úy, hung ác va chạm một trận, nhìn khuôn mặt tuấn tú đang thống khổ vặn vẹo của Ngô Sở Úy hỏi.

    “Vậy còn em? Em có biết đang bị ai thao không?”

    Ngô Sở Úy bị chọc đến điểm G, thân thể liền run rẩy mãnh liệt, không nói được một câu lưu loát.

    Trì Sính cúi người ôm chặt lấy Ngô Sở Úy, căng mông dứt khoát đâm thẳng tới, gậy sắt thô bạo đâm rút, dòng điện lưu vượt quá giới hạn chịu đựng tàn sát bừa bãi trong cơ thể Ngô Sở Úy, cùng với tiếng ép hỏi theo tiết tấu của Trì Sính.

    “Em đang bị ai thao hả? Em là ai hả?”

    Khoái cảm điên cuồng dâng trào, đau đớn không cách nào triệt tiêu, thần kinh thác loạn, lý trí hoàn toàn cạn sạch. Tại thời khắc này chợt bùng nổ, bắn ra, vỡ òa.

    “Trì Sính.”

    Thuộc truyện: Nghịch Tập