Nghịch Tập – Chương 145-150

    Thuộc truyện: Nghịch Tập

    145 – Ông và cháu

    Mạnh Thao nhìn Trì Sính, ẩn ẩn cảm thấy kẻ này có ý đồ không tốt.

    “Mày là ai?” Mở miệng liền hỏi.

    Trì Sính đứng đối diện Mạnh Thao, thờ ơ nói: “Nghiệm hàng.”

    Ở đây vốn là kho dưới hầm, trước đó từng chứa mấy đợt hàng, Mạnh Thao còn nghe thấy tiếng họ nói chuyện bên ngoài, chẳng qua không ai sẽ mở cánh cửa này ra. Nếu Trì Sính đã vào, vậy chứng minh hắn không phải nghiệm hàng, một là muốn xem náo nhiệt, hai là đến gây sự.

    “Hàng ở bên ngoài.” Mạnh Thao nói.

    “Tôi chưa từng nghiệm hàng chết, chỉ nghiệm hàng sống.”

    Ngữ khí của Trì Sính rất bình thản, nhưng lại mang đến uy hiếp tâm lý cho Mạnh Thao mạnh mẽ hơn những lời chửi mắng của Ngô Sở Úy. Bị đôi mắt của Trì Sính nhìn chằm chằm, miệng Mạnh Thao muốn độc cũng không độc nổi nữa, chỉ có thể miễn cưỡng giữ bình tĩnh.
    “Xem ra hai năm nay, Khương Tiểu Soái học được không ít bản lĩnh, bên cạnh có nhiều kẻ tàn bạo như thế, ai cũng muốn ra mặt thay cậu ta.”

    Trì Sính dường như không nghe thấy, nói tiếp lời mình.

    “Tôi chỉ đến nghiệm hàng, xem thử vị đó nhà tôi là lỗ hay lời.”

    Nói xong, lấy chân móc sợi xích dưới đất, đế giày đảo qua da đầu Mạnh Thao. Mạnh Thao còn chưa kịp phản ứng, sợi xích đó đã vòng thẳng qua cổ gã, lại bị Trì Sính dùng mắt cá móc cả người lên.

    Ngô Sở Úy đang lái xe đến công ty thì nhận được điện thoại của thư ký.

    “Tổng giám đốc Ngô, anh mau về xem thử đi, Trì thiếu phát điên rồi!”

    Ngô Sở Úy giật thót, “Chuyện gì?”

    Thư ký nôn nóng nói: “Tôi cũng không rõ lắm, Trì thiếu xuống nhà kho dưới hầm, hình như thấy có người lén lút vào phòng lưu tài liệu. Sau đó Trì thiếu đóng cửa lại, ở bên trong thẩm vấn người đó. Sau đó có mấy người xuống dưới nghiệm hàng, nghe tiếng ma kêu quỷ khóc bên trong, toàn bộ bị dọa chạy lên hết.”

    Một dòng điện mạnh chảy vào từng lớp da đầu Ngô Sở Úy, thoáng chốc thiêu chết mấy trăm sợi thần kinh.

    Má, sao lại như thế?

    Đợi đến trước cửa công ty, đệm ngồi dưới mông Ngô Sở Úy đã bị mồ hôi thấm ướt.

    “Trì Sính đâu?” Ngô Sở Úy hỏi thư ký: “Vẫn đang ở nhà kho dưới hầm sao?”

    Thư ký gật đầu, “Đúng vậy, bây giờ không ai dám vào, tiếng thét đó quá đáng sợ.”

    Ngô Sở Úy hít sâu thở ra, cố gắng khiến mình bình tĩnh hơn.

    “Được, tôi đi xem thử.”

    Nhấc chân vừa định đi, đột nhiên lại nghĩ đến gì đó, dặn dò thư ký: “Tìm hai người trông cửa, đừng để ai vào đó, ảnh hưởng không tốt.”
    Thư ký vội vã gật đầu.

    Ngô Sở Úy ôm trái tim xao động bất an đi xuống hầm, trong lòng lặng lẽ cầu nguyện, nhất thiết đừng hiểu lầm nha! Đó không phải là tiểu tam mà tôi bao dưỡng đâu, đó là bạn trai cũ của Khương Tiểu Soái, tình địch của Quách Thành Vũ, tôi chỉ bảo quản thay mà thôi!!

    Vừa mới mở hé cửa nhà kho, Ngô Sở Úy đã bị tiếng gào đâm vào màng nhĩ dọa vỡ mật. Giống như con heo nuôi mập chờ mổ thịt, dưới sự truy bắt của dao mổ trong tay chủ, phát ra tiếng thét kiệt lực. Khi liên tưởng lên người Mạnh Thao, một người cao ngạo như thế, lại kêu gào không còn chút hình tượng, trình độ chịu ngược đãi đó là không cách nào tưởng tượng.

    Con đường chưa tới hai mươi mét từ cửa hầm xuống phòng lưu tài liệu, Ngô Sở Úy không biết đi mất bao lâu.

    Tiếng kêu thét phát ra vẫn chưa dừng lại, càng lúc càng kịch liệt theo cự ly rút ngắn dần.

    Cửa đang mở, tay Ngô Sở Úy đặt lên nắm đấm cửa, nhẹ đẩy ra một khe hở, thông qua khe hở nhìn vào trong.

    Sự thật chứng minh, cao thủ ngược đãi chân chính căn bản không cần chuẩn bị bất cứ đạo cụ nào, tất cả những thứ gần đó đều có thể được hắn sử dụng. Hai sợi xích mấy cục gạch, đã có thể giày vò cho một gã đàn ông ương ngạnh cứng đầu phải xin tha liên tục.

    Cùng là cột người, Ngô Sở Úy cột xích trên tay và chân Mạnh Thao, Trì Sính lại cột xích trên ngón tay vào ngón chân Mạnh Thao.

    Hai ngón cái của chân và tay Mạnh Thao đều bị kéo ra sau cột lại, giống như con cá chép trên tranh tết, bị treo chúc đầu xuống, trọng lượng toàn thân đều tập trung vào bốn ngón đó. Không chỉ thế, Trì Sính còn dùng cái móc dùng để treo hàng móc vào mũi Mạnh Thao, ép gã phải ngẩng đầu lên.

    Bày ra tư thế độ khó cao như thế trên không, không cần đến năm phút, người đã mồ hôi đầm đìa, thống khổ không chịu nổi.

    Nhưng Trì Sính vẫn cảm thấy không đủ, hắn dùng sáu sợi xích khác cột trên trứng của Mạnh Thao, phía dưới cũng treo móc, không móc gì khác, chỉ móc quả cân, một quả rồi một quả, năm cân mười cân hai mươi cân, toàn bộ do hai trái trứng đảm nhận.

    Đừng nói dạng hèn nhát như Mạnh Thao, cho dù là một kẻ cao lớn thô kệch, cũng phải gào phải mất ý thức.

    “Tha cho tôi đi… tôi chịu hết nổi rồi…”

    Mạnh Thao gào đến mức cổ họng cũng muốn xuất huyết, khoảnh đất bị mồ hôi thấm ướt cho tới bây giờ cũng chưa từng khô.

    Trì Sính cười dữ tợn, đá một cái lên mặt Mạnh Thao.

    Cả người Mạnh Thao đung đưa trên không, khiến cho mấy quả cân treo trên trứng đó cũng lắc trái lắc phải theo sự dao động của thân thể, giống như đồng hồ kiểu cũ, “quả lắc” rướm từng tia máu đỏ.

    “Ông nội… ông nội…”
    Mạnh Thao khóc đến suýt mắc nghẹn, vì không thể chịu đựng nổi đau đớn mà nôn thốc không ngừng.

    Ngô Sở Úy bị dọa mềm chân, cảm thấy trứng cũng đã không còn là của mình, giống như hễ không cẩn thận thì nó sẽ rớt khỏi quần. Cho dù không thấy máu, nhưng Ngô Sở Úy vẫn cảm giác được tiếng xé rách truyền đến từ nơi yếu ớt đó, càng khỏi nói đến Mạnh Thao, ngay cả Ngô Sở Úy cũng muốn gọi Trì Sính là ông nội.

    Quá tàn nhẫn.

    Ngô Sở Úy không cách nào tưởng tượng, một gã đàn ông không rõ lai lịch bị giấu mấy ngày, mà đã bị Trì Sính giày vò như thế. Nếu để hắn biết quan hệ của mình và Nhạc Duyệt, còn không phải sẽ dùng hết toàn bộ Mãn Thanh thập đại khốc hình sao?

    Nghĩ đến đây, Ngô Sở Úy nghiêng người ngã lên bức tường cạnh đó, rồi lại trợt xuống đất. Cuối cùng không biết mình đã đứng lên thế nào, hồn vía đâu đâu rời khỏi hầm thế nào.

    Trì Sính cũng coi như phúc hậu, giữ lại cho Mạnh Thao một hơi thở.

    Mấy trăm tiếng ông nội không kêu uổng phí, Mạnh Thao vừa được thả xuống, đã lộ ra dáng vẻ cháu nội, bắt đầu châm ngòi ly gián.

    “Anh không cảm thấy anh bị người ta lợi dụng sao?”

    Trì Sính không chút cảm xúc nhìn gã.

    Mạnh Thao muốn ngồi dậy cũng không nổi, còn không quên nhắc nhở Trì Sính.

    “Quách Thành Vũ giữ tôi ở đây, là vì muốn tạo mâu thuẫn, mượn tay người khác để trị tôi, còn anh ta ngồi đó hưởng thành quả.”

    Trì Sính vốn lười phí lời với gã, nhưng thấy dáng vẻ du đãng tự cho là đúng của Mạnh Thao, lại hiếm khi hiến ra chút lòng thương hại sắp bị bóp nát, nói thêm vài câu.

    “Chắc không phải mày thật sự cho rằng tao ngộ nhận mày là nô lệ tình dục mới chỉnh mày chứ?”

    Mạnh Thao không nói gì, mồ hôi trên trán vẫn đang chảy xuống.

    Trì Sính nhặt bình nước khoáng mà Ngô Sở Úy chứa nước tiểu lên, nhét miệng bình vào miệng Mạnh Thao.

    “Hắt nước tiểu cũng phải quay lưng về phía mày rót vào chai, cũng chỉ có mày dám nghĩ về khía cạnh yêu đương vụng trộm. Người của Trì Sính tao, trước giờ chỉ có no chứ không có đói, cho dù mày thật sự xem mình là món ăn ngon, có khẩu vị để ăn hay không còn là chuyện khác đó.”

    Mạnh Thao ngay cả sức lực nhả miệng bình ra cũng không còn, chỉ có thể nhắm mắt thở dốc.

    Trì Sính dùng ngữ điệu bình thường đến mức không thể bình thường hơn nói với gã: “Tao chỉnh mày, không vì gì khác, chỉ vì mày đã làm vị đó nhà tao mệt mỏi.”

    Nói xong, cười gằn một tiếng, nhấc chân ra ngoài.

    Đáng tiếc, những câu cuối cùng Trì Sính nói với Mạnh Thao Ngô Sở Úy không nghe được, sau khi y ra khỏi hầm, lái xe chạy điên cuồng, cuối cùng phát hiện thiên hạ lớn thế này, lại không tìm được một chỗ yên thân, bất đắc dĩ lại phải đến phòng khám.

    Khương Tiểu Soái đang ngủ trưa, Quách Thành Vũ ngồi bên cạnh giường hắn, nhìn hắn nửa ngày.

    Ngô Sở Úy vừa muốn vào, đã bị bốn vệ sĩ cao to cản đường.

    Một trong đó thô giọng hỏi: “Làm gì?”

    Ngô Sở Úy ngẩn ra, từ đâu chui ra nhiều vệ sĩ như thế chứ? Lẽ nào chỗ này cho người khác thuê rồi? Không phải chứ, quầy thuốc, bàn chẩn bên trong vẫn còn mà. Đang nghĩ thế, Quách Thành Vũ bước ra.
    “Mau cho tôi vào gặp sư phụ của tôi đi.” Ngô Sở Úy đầy nôn nóng.

    Quách Thành Vũ đề phòng nhìn Ngô Sở Úy, “Gặp cậu ta làm gì?”

    “Tôi bây giờ đặc biệt cần anh ta!” Ngô Sở Úy ứa nước mắt, “Tôi bị đả kích.”

    Quách Thành Vũ chẳng có chút lòng đồng tình nào, trực tiếp xoay Ngô Sở Úy về phía cửa, “Ngài nên làm gì thì đi làm đi, thêm loạn gì chứ? Tôi vừa dỗ Soái Soái vui vẻ được một chút, cậu đừng thêm phiền cho cậu ta nữa.”

    “Không được, bây giờ tôi không có anh ta sẽ không sống nổi! Anh ta chính là động lực tinh thần của tôi đó!” Vẻ mặt Ngô Sở Úy đầy khổ sở.

    Quách Thành Vũ quyết tâm rồi, “Đi đi đi, đi chỗ khác chơi.”

    Ngô Sở Úy bực: “Quách Thành Vũ, anh còn dám ngang tàng với tôi? Chuyện anh đùa tôi tôi còn chưa tính nợ với anh đâu! Anh nói đi, anh để Mạnh Thao ở chỗ tôi, có phải là muốn châm ngòi ly gián không?”

    Quách Thành Vũ bịt miệng Ngô Sở Úy, uy hiếp: “Cậu dám nói thêm một câu nữa, có tin tôi vạch trần chuyện của cậu và Nhạc Duyệt không?”

    Ngô Sở Úy oán hận hất tay Quách Thành Vũ ra, nói: “Có bản lĩnh anh nói đi! Gia đã chuẩn bị tâm lý chịu chết rồi, đến đây chính là muốn ở bên sư phụ thêm vài ngày.”

    Nói xong lại chen vào trong.

    Quách Thành Vũ vừa muốn vác Ngô Sở Úy lên nhét vào xe, đã nghe một câu chất vấn sau lưng: “Làm gì đó?”

    Ngô Sở Úy vội gào lên: “Sư phụ!”

    Lòng Khương Tiểu Soái xao động, chỉ cần nhìn thấy bản mặt của Ngô Sở Úy, tâm trạng đã tốt hơn nửa. Vội vã bước ra ngoài cửa, không nói một lời kéo Ngô Sở Úy vào, ôm chặt lấy y.

    “Mẹ nó tôi nhớ cậu muốn chết rồi!” Khương Tiểu Soái nước mắt lưng tròng.

    Ngô Sở Úy cũng kích động không thôi, giống như có Khương Tiểu Soái rồi, cái gì cũng không cần sợ nữa.

    Quách Thành Vũ sầm mặt đứng một bên, một người chưa dỗ xong, lại đến người khác, sau này nên sửa lại gọi chỗ này là trại tị nạn đi.

    146 – Thổ lộ thật lòng

    Ngô Sở Úy vừa đến, Quách Thành Vũ liền triệt để bị lạnh nhạt, thể hiện rõ ràng nhất ở chuyện ngủ. Khi Quách Thành Vũ ở đây, Khương Tiểu Soái chưa từng cho hắn vào phòng ngủ, hiện tại Ngô Sở Úy đến, hai người trực tiếp ngủ chung giường.

    Cái này cũng không tính, Ngô Sở Úy trực tiếp nói với Quách Thành Vũ: “Hôm nay không cần đến anh, anh về đi!”

    Nếu không phải thấy sắc mặt vừa có chút chuyển biến tốt của Khương Tiểu Soái, Quách Thành Vũ thật sự muốn trói gô Ngô Sở Úy lại bán cho quán bar.

    Đã lâu không ngủ chung một ổ chăn, Ngô Sở Úy và Khương Tiểu Soái đều mất ngủ.

    “Anh nói xem anh ta có đi chưa?” Ngô Sở Úy hỏi.

    Khương Tiểu Soái thờ ơ nói: “Cậu hỏi ai?”

    Ngô Sở Úy nhìn trần nhà nói: “Quách Thành Vũ đó!”

    “Làm sao tôi biết?”
    Cho dù nói thế, nhưng trong lòng Khương Tiểu Soái lại rất rõ ràng, Quách Thành Vũ nhất định còn bên ngoài. Hắn ngủ không sâu, một chút tiếng động cũng có thể đánh thức hắn, phòng khám đối diện với đường lớn, cả đêm không biết có bao nhiêu xe chạy qua, cho nên Khương Tiểu Soái rất ít khi ngủ ở đây.

    Mấy hôm nay buổi tối liên tục tỉnh giấc, mỗi lần đều phải nghe thấy tiếng ngáy nhè nhẹ cùng tiếng trở người ma sát với sô pha truyền đến từ bên ngoài mới có thể ngủ tiếp, cho nên Khương Tiểu Soái rất mẫn cảm với âm thanh này.

    Ngô Sở Úy nhớ tới cảnh tượng đã xảy ra buổi sáng, trở người ôm Khương Tiểu Soái, ánh mắt đen bóng nhìn chăm chú vào hắn.

    “Tiểu Soái, có thể tôi phải cho anh biết một tin không tốt.”

    Khương Tiểu Soái ẩn ẩn đã cảm giác được gì đó.

    Nhận được sự đồng ý ngầm của Khương Tiểu Soái, Ngô Sở Úy mới tiếp tục nói.

    “Bạn trai cũ của anh, có thể… bị Trì Sính chỉnh chết rồi.”

    Khương Tiểu Soái cứng người, ánh mắt kinh ngạc bắn vào Ngô Sở Úy.

    “Bị Trì Sính?”

    Ngô Sở Úy muốn nói lại thôi.

    “Sao lại bị Trì Sính?” Khương Tiểu Soái nghĩ không thông.

    Ngô Sở Úy chỉ đành nói lại những gì đã thấy hôm nay cho Khương Tiểu Soái, thuận tiện hỏi một câu.

    “Tiểu Soái, nếu Trì Sính lỡ tay, thật sự xảy ra chuyện ngoài ý muốn, anh có trách anh ta không?”

    Khương Tiểu Soái liếc mắt nhìn y, “Hóa ra nãy giờ cậu là sợ tôi báo thù anh ta sao?”

    “Không phải, không…” Ngô Sở Úy vội giải thích, “Tôi là sợ anh sẽ vì chuyện này mà có bóng ma trong lòng, sau đó chúng ta cũng không thể làm bạn nữa.”

    Khương Tiểu Soái ngược lại nhìn thoáng hơn y nhiều.

    “Yên tâm đi, Trì Sính và Quách Thành Vũ đều là kẻ âm hiểm, đều có công phu giày vò người rất tốt, biết giữ mức độ chính xác. Cho dù giày vò gần chết nhiều lần, cũng sẽ giữ lại hơi thở cuối cùng, bọn họ sẽ không dính dáng đến án mạng.”

    Điểm này, Ngô Sở Úy thể nghiệm rất sâu.
    Y cũng là sau đó có nghe Cương Tử nói, tên cậu ấm từng sỉ nhục y trên đường, bạn trai cũ Vương Chấn Long của Nhạc Duyệt. Chính vì mắng Trì Sính một câu, trên đường gặp tai nạn, lúc đó đưa đến bệnh viện đã tắt thở rồi, vẫn là được hồi sức tim phổi cứu lại. Hiện tại bị liệt nửa người, cả ngày ngồi trên xe lăn.

    Hai người tiếp tục trầm mặc một lúc, Ngô Sở Úy lại mở miệng.

    “Tiểu Soái, tại sao Mạnh Thao chắc chắn anh sẽ không quên được anh ta?”

    “Tôi đương nhiên không quên được anh ta.” Khương Tiểu Soái nói, “Tôi ghê tởm anh ta suốt đời.”

    “Tại sao?”

    Đã đến nước này, Khương Tiểu Soái cũng không thấy cần phải che giấu nữa, người đã tìm đến đây rồi, chút chuyện cũ kia sớm muộn cũng lộ ra. So với để người ta ở sau lưng xuyên tạc nói bậy, còn không bằng thổn thức ở trước mặt mình.

    “Cậu thật sự muốn nghe?” Khương Tiểu Soái xác nhận lại.

    Ngô Sở Úy gật đầu, “Tôi muốn nghe từ lâu rồi.”

    Khương Tiểu Soái vận khí, kể lại toàn bộ những chuyện năm đó.

    Lần dốc bầu tâm sự này, mang đến chấn động tâm lý cho Ngô Sở Úy còn hung hãn hơn rất nhiều so với lần Trì Sính thổ lộ. Lần đó Ngô Sở Úy nghe xong còn khóc, lần này trong lòng khó chịu đến cực điểm, nhưng lại không chảy được một giọt nước mắt.

    Y không cách nào tưởng tượng, hai năm nay Khương Tiểu Soái làm sao chịu đựng được.

    “Tiểu Soái, lúc đó rất đau đúng không?” Ngô Sở Úy ấp úng hỏi.

    Khương Tiểu Soái nói đúng thật: “Không có cảm giác, là mê gian, tôi hoàn toàn mất ý thức.”

    “Vậy khi anh tỉnh lại thì sao? Rất đau đớn đúng không?”

    Khương Tiểu Soái vẫn lắc đầu: “Khi tôi tỉnh lại đã là ba ngày sau rồi, đã không còn cảm giác gì từ lâu.”

    Ngô Sở Úy chấn động, ngồi bật dậy, mở to mắt nhìn chằm chằm Khương Tiểu Soái.

    “Liệu có phải anh ta lừa anh không? Cố ý muốn tìm cớ để bỏ anh?”

    “Hình chụp còn có thể giả sao?”

    Ngô Sở Úy nghiến răng siết quyền: “Nếu biết trước anh ta là dạng người này, tôi nên lao vào phòng cùng Trì Sính chỉnh anh ta, chỉ móc quả cân là quá hời cho anh ta rồi! Đáng lý nên trực tiếp chúc đầu anh ta xuống, dùng hai trái trứng đó treo nguyên người!”

    Khương Tiểu Soái cười: “Được rồi, nói là được rồi.”

    Ngô Sở Úy vẫn phẫn hận bất bình: “Anh ta đối xử với anh như vậy, tại sao anh còn nhớ anh ta?”

    “Vì không cam tâm, cho nên không chết tâm.”
    Ngô Sở Úy tựa hồ cũng có chút lý giải, lúc trước y đập gạch lên đầu mình nhiều lần, là vì vẫn còn một tia hy vọng. Cho đến khi hy vọng này chậm rãi tan biến, Ngô Sở Úy ý thức được không yêu thì chính là không yêu nữa, tất cả những gì không cam lòng đều hóa thành hư vô, y mới có thể kiên quyết dứt khoát chia tay.

    Mà đối với Khương Tiểu Soái, rất nhiều chuyện, ngay cả một lời nói cũng không có được.

    “Mẹ nó tôi thật muốn tìm mấy gã đến làm chết tiểu tiện nhân hãm hại anh!”

    “Không còn cần thiết nữa.” Khương Tiểu Soái nói, “Năm trước cậu ta mắc bệnh não, đã giở sống giở chết từ lâu rồi, năm ngoái tôi còn từng thăm cậu ta, cậu ta còn không nhớ nổi tôi là ai.”

    Vừa nghe thấy thế, Ngô Sở Úy cảm thấy cân bằng hơn nhiều.

    “Chính là báo ứng! Cậu ta đáng đời lắm!”

    Khương Tiểu Soái hít sâu một hơi, ngữ khí thả lỏng không ít.

    “Nói xong với cậu, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều.”

    Vừa dứt lời, chân sô pha bên ngoài mài xuống đất phát ra tiếng động chói tai.

    Ngực Khương Tiểu Soái căng chặt, lẽ nào Quách Thành Vũ nghe được gì sao? Nghe tiếng bước chân càng đi càng xa, Khương Tiểu Soái đột nhiên bị nỗi sợ hãi không tên bao trùm, cảm thấy như mình đã rơi vào hầm băng.

    Ngô Sở Úy cũng phát hiện cảm xúc của Khương Tiểu Soái biến đổi, y dùng đôi chân ấm áp của mình kẹp chặt đôi chân lạnh lẽo của Khương Tiểu Soái, lại kéo tay hắn duỗi vào trong áo mình, dán lên sống lưng nóng ấm.

    “Đừng sợ, có tôi đây.”

    Tim Khương Tiểu Soái dần bình tĩnh lại.

    Thật ra Quách Thành Vũ không nghe thấy gì, chỉ biết hai tên này đang lặng lẽ nói chuyện, nội dung hắn cũng đoán được ít nhiều. Thực sự không ngủ được, nên mới đẩy cửa ra ngoài, đứng trên mảnh đất trống ngoài phòng khám hút thuốc.

    Hết điếu này sang điếu kia, hút xong nửa hộp thuốc, tiếng hô hấp bên trong dần bình ổn.

    Sau đó, hắn vỗ một cái lên khung cửa sổ.

    Kết quả, bên trong lập tức vỡ tổ.

    Ngô Sở Úy đang ngủ mơ màng, nghe tiếng động này, liền giật mình tỉnh lại. Cũng hết cách, Trì Sính từng xông vào qua cửa sổ, y có bóng ma tâm lý đó!

    “Má ơi, có phải Trì Sính tới không?”

    Ngô Sở Úy vừa rồi còn nghiêm túc nói “đừng sợ, có tôi đây”, lúc này lại sợ hãi kêu lên trước, lật người lao xuống giường, đi vòng mấy vòng trong phòng, cuối cùng chui xuống gầm giường.

    “Nhớ đừng nói tôi ở đây nha!” Lại lấy ba cái hộp giày chồng lên che trước mặt.

    Khương Tiểu Soái cũng thấy sợ hãi, nhưng hắn nghĩ đến một người khác, chẳng qua hắn vẫn còn chút lý trí, biết Mạnh Thao vừa bị giày vò xong, không thể nào nhảy nhót đến đây. Cho dù là thế, Khương Tiểu Soái vẫn nhìn ra cửa sổ một cái.

    Bên ngoài không có gì cả.
    Thở phào nhẹ nhõm, chậm rãi đi trở về, cũng kéo con chuột bự dưới gầm giường ra.

    Thật ra, khi Khương Tiểu Soái nhìn ra ngoài, Quách Thành Vũ đang đứng cách đó không xa nhìn hắn. Ánh mắt hoảng loạn không yên của Khương Tiểu Soái khiến Quách Thành Vũ vừa có cảm giác thỏa mãn vừa không khỏi đau lòng.

    Thật ra ngay từ đầu, Quách Thành Vũ thật sự không mấy thật tâm với Khương Tiểu Soái, chỉ đến tìm vui.

    Không biết bắt đầu từ khi nào, vị trí của người này trong lòng hắn đã thay đổi.

    Có lẽ bắt đầu từ lúc Khương Tiểu Soái ném mấy trăm ngàn ra ngoài cửa, có lẽ bắt đầu từ lúc hắn cố gắng quên mình muốn đi cứu Ngô Sở Úy bị rắn cắn, có lẽ bắt đầu từ đêm hôm đó khi ôm mình, hắn nghẹn ngào khóc lóc gọi tên người khác…

    Một chiếc xe đậu lại trước cửa phòng khám, bóng người quen thuộc bước ra.

    Quách Thành Vũ lạnh lùng nhìn Trì Sính, lòng bàn tay mạnh mẽ đè lên ngực Trì Sính, ngăn cản hắn tiến vào.

    Trì Sính bình tĩnh nhìn Quách Thành Vũ, miệng mang đầy mùi thuốc súng.

    “Ngay cả tôi cậu cũng dám cản?”

    Quách Thành Vũ lặng lẽ nói: “Ai đến cản kẻ đó.”

    Trì Sính không lộ chút cảm xúc nào đưa tay tới ngực mình, hung tợn vặn cổ tay Quách Thành Vũ. Quách Thành Vũ thản nhiên bất động, để mặc Trì Sính ra sức kéo đẩy, xương ngón tay cũng muốn trật khớp, nhưng vẫn như cây đinh đóng lên ngực Trì Sính.

    Không nhượng bộ không phản kích, chỉ sợ phát ra chút tiếng động nào, đánh thức Khương Tiểu Soái vừa mới ngủ.

    Trì Sính nhìn ra được, Quách Thành Vũ thà rằng bản thân chịu thiệt, cũng muốn bảo vệ người đang ở bên trong.

    “Không hổ là tình thánh, đánh bài si tình thật vang, khó trách trái tim kiểu nào cũng có thể bị cậu nạy ra.”

    “Quá khen.” Quách Thành Vũ cười khoác vai Trì Sính: “Không bì nổi với cậu, người tôi nuôi là người bị kẻ khách lừa gạt hãm hại, cậu lại đặc biệt nuôi người chuyên đi lừa gạt hãm hại người khác, cậu kích thích hơn tôi.”

    Trì Sính rút ra hai điếu thuốc, đưa cho Quách Thành Vũ một điếu, bỏ một điếu vào miệng mình.

    “Tôi không phải đến tìm người, tôi đến để đưa người cho cậu.”

    Quách Thành Vũ liếc nhìn trong xe, lập tức hiểu ý Trì Sính.

    “Tôi cảnh cáo cậu.” Trì Sính lại mở miệng, “Người này, cậu muốn chỉnh thế nào thì chỉnh, tàn bạo nhẫn tâm thế nào không thành vấn đề. Nhưng nhớ rõ, để mạng gã lại, nếu gã chết, kẻ tiếp theo chính là cậu.”

    Những lời của Trì Sính tuyệt đối là nhắc nhở thiện ý, nếu Quách Thành Vũ thật sự làm Mạnh Thao chết, chắc chắn lại để lại bóng ma cho Khương Tiểu Soái.
    Quách Thành Vũ hừ lạnh: “Nếu tôi không làm thế thì sao?”

    “Tôi không bận tâm cậu làm thế nào.” Trì Sính ném điếu thuốc đi vào trong.

    Quách Thành Vũ chậm rãi theo sau, thầm nghĩ: Bộ cậu ít bận tâm lắm sao?

    Trì Sính nhẹ đẩy cửa phòng ngủ, Khương Tiểu Soái hơi động đậy, Ngô Sở Úy thì ngủ hệt như heo chết, một chân còn kéo rê dưới đất.

    Trì Sính vốn muốn trực tiếp xách cổ áo kéo vào xe, nhưng tuân theo tinh thần nhân đạo chủ nghĩa, vẫn ôm con heo này lên mang ra xe, trực tiếp đi đến lò mổ.

    Quách Thành Vũ chui vào phòng ngủ, bù vào chỗ trống, nằm ở vị trí của Ngô Sở Úy.

    Khương Tiểu Soái ban đầu cảm thấy cạnh giường trống trơn, lấy tay sờ sờ, sờ được một người. Chân tiếp tục chen vào giữa đùi, tay tiếp tục dán lên sau lưng, ấm áp, yên tâm ngủ tiếp.

    ========

    Chương sau đẫm máu nha. =))))))))

     

    147 – Lột bỏ từng tầng.

    Sáng sớm, một tia sáng chói mắt rọi vào phòng, Mạnh Thao híp mắt tỉnh lại.

    Hoàn cảnh trong phòng đã thay đổi, quần áo cũng đổi. Rất rõ ràng, gã lại rơi vào tay một người khác.

    Nhìn bên ngoài, Mạnh Thao hoàn hảo không tổn thương, không có gì khác biệt với lúc mới tới, chỉ là trên cổ tay có thêm một vết sẹo. Chỉ có bản thân gã biết, gã ngồi không thẳng đứng không nổi, tiểu tiện cũng không thể đi bình thường, đã vào trạng thái bán tàn phế.

    Không bao lâu, có bảy tám người vào phòng.

    Lý Vượng khom người xuống, bóp hàm Mạnh Thao hỏi: “Biết đây là đâu không?”

    Mạnh Thao nhìn Lý Vượng một lát, sau đó thản nhiên nhắm mắt lại, trong lòng gã hiểu rõ chỗ này là đâu, nhưng lười mở miệng.

    “Không biết?” Lý Vượng cười lạnh, “Vậy tao sẽ cho mày biết rõ.”
    Nói xong, lấy từ trong túi ra một con rắn, không dài, chỉ nhỏ bằng ngón tay, bị Lý Vượng xách đuôi đưa tới trước mặt Mạnh Thao. Lưỡi rắn không ngừng đâm lên mặt Mạnh Thao, Lý Vượng đột nhiên bóp đuôi rắn, cái đầu nhọn của con rắn lập tức nhảy lên mặt Mạnh Thao, cắn một cái thật mạnh.

    Mạnh Thao ngửi được mùi máu tanh, không kìm được lấy tay xoa mặt, xoa được một bãi máu.

    “Có độc?” Hỏi Lý Vượng.

    Lý Vượng cười ha ha: “Mày nghĩ thật lạc quan, tao có thể độc chết mày nhẹ nhàng vậy sao?”

    Nói xong, hất cằm lên, hai người đàn ông bên cạnh bước qua, một người ấn Mạnh Thao xuống, một người lột quần. Lý Vượng khom người nhìn, vui vẻ hỏi: “Đóa cúc già của mày vẫn chưa được nở đúng không?”

    Mạnh Thao tức giận trừng mắt nhìn Lý Vượng: “Mẹ kiếp tụi bây cũng chỉ biết những trò hạ tiện này thôi!”

    “Trò thế nào thì đối phó người thế ấy, loại người như mày còn trông mong được thanh cao sao?”

    Vừa dứt lời, một người đàn ông bên cạnh không biết bôi cái gì lên chỗ kín của Mạnh Thao, con rắn trong tay Lý Vượng vừa ngửi thấy, cái đầu nhọn liền trực tiếp chui vào bên trong huyệt.

    Mạnh Thao vặn vẹo người, kêu gào đầy kinh hoảng.

    Lý Vượng cười dữ tợn, bóp mạnh đuôi rắn, nó lập tức cắn xé bên trong đường ruột của Mạnh Thao. Lý Vượng không ngừng bóp, con rắn không ngừng chui vào trong, trên đường chui vẫn cắn không ngừng, cuối cùng chỉ còn lại cái đuôi nhọn là nằm trong tay Lý Vượng.

    Mạnh Thao đau đớn lăn lộn, tiếng kêu gào vang vọng khắp phòng.

    Lúc này, Quách Thành Vũ vững vàng bước vào, ngồi trên sô pha, bưng một ly nước chậm rãi uống.

    Lý Vượng càng bóp mạnh thêm, vừa bóp vừa hỏi Quách Thành Vũ: “Quách tử, cậu xem cái mông gã vặn này, thật dâm đãng!” Nói xong lại đánh một cái lên mông Mạnh Thao, “Tay của tao còn chưa chạm vào mày đâu, mày lẳng lơ cái gì?”

    Quả thật, nếu không nhìn kỹ, rất khó thấy được cái đuôi rắn trong tay Lý Vượng, cũng không thấy được hơn nửa thân rắn đang tàn phá bên trong đường ruột Mạnh Thao, chỉ thấy Mạnh Thao một mình vặn vẹo tới lui.

    Cũng giống như Trì Sính chỉnh Mạnh Thao bán chết, nhưng người ngoài nhìn vào thì vẫn thấy bình yên vô sự.

    “Quách Thành Vũ… mày sẽ gặp báo ứng… a…”

    Quách Thành Vũ không nói gì, chỉ cười.

    Mạnh Thao tiếp tục mắng chửi: “Mày làm thế… Khương Tiểu… Soái… sẽ hận chết mày… a…”

    Quách Thành Vũ vẫn không để ý đến gã.

    Lý Vượng bóp cái đuôi rắn trong tay, đột nhiên hù dọa: “Tao thả tay ra rồi!”

    Con ngươi Mạnh Thao muốn nứt, hai chân run rẩy đòi mạng.

    Lý Vượng bật cười chế nhạo, rút mạnh con rắn ra trong tiếng kêu gào kiệt lực của Mạnh Thao, ném ra ngoài cửa sổ, sau đó vỗ vỗ phần mông co giật không ngừng của Mạnh Thao.

    “Nhớ kỹ, đây là lạc viên rắn cưng của Quách gia, vừa rồi là quà gặp mặt.”

    Mạnh Thao nằm bệt dưới đất, đường ruột đau đớn, đau đến mức nói không nên lời.

    Lý Vượng bị người gọi ra ngoài, căn phòng chìm vào tĩnh mịch.
    Quách Thành Vũ vẫn ngồi trên sô pha uống trà của hắn, giống như chỉ đến đây để xem náo nhiệt, tất cả đều không liên quan đến hắn.

    Mạnh Thao bị chỉnh cho hư bộ phận sinh dục, đó là họa tự tìm do trốn trong phòng lưu tài liệu của người ta “yêu đương vụng trộm”. Đường ruột Mạnh Thao bị cắn cho thương tích khắp nơi, đó là do rắn “mất khống chế” chui vào. Mạnh Thao bị mất gần mấy cân máu, đó là do gã nghĩ không thông đi “tự sát”…

    Từ đầu đến cuối, Quách Thành Vũ dường như chưa từng tham gia vào.

    Nhưng chính cái kẻ “tâm địa thiện lương”, tốt bụng gọi xe cấp cứu này, ngồi mặt đối mặt với Mạnh Thao, không nói một lời nào, lại mang đến cảm giác sợ hãi sâu tận xương cho Mạnh Thao.

    Cuối cùng, Mạnh Thao không nhịn nổi nữa, mở miệng hỏi trước.

    “Rốt cuộc mày muốn sao?”

    Quách Thành Vũ vẫn không nói.

    Lúc này, Lý Vượng vào, ghé vào tai Quách Thành Vũ nói: “Mấy kẻ đó toàn bộ bị giam giữ hình sự vì dính líu đến tội cưỡng bức rồi. Vào tù với cái tội danh này, cơ hội bị luân phiên nhiều lắm, nào cần đến chúng ta phải động thủ?”

    Quách Thành Vũ thờ ơ nói: “Cuộc sống ‘tốt đẹp’ của chúng mới vừa bắt đầu thôi.”

    “Còn một chuyện.”

    Lý Vượng lại lải nhải một trận.

    Quách Thành Vũ nghe xong, ném cho Mạnh Thao một ánh mắt không rõ nghĩa.

    Ánh mắt này, suýt nữa đẩy đổ trụ chống tinh thần của Mạnh Thao.

    Nhưng, Quách Thành Vũ vẫn không nói gì, ngồi trên sô pha như người ngoài cuộc.

    Lý Vượng mở máy tính lên trước, kết nối với nơi khác, rồi mở màn hình điện tử lên.

    Trước mắt Mạnh Thao đột ngột sáng lên, trên màn hình lớn bắt đầu xuất hiện cảnh tượng quen thuộc, ở đại sảnh lầu một của doanh nghiệp nước ngoài nơi gã đang giữ chức, trên bức tường chính giữa có một màn hình hiển thị rất lớn, đang như thường lệ chiếu các tin tức.

    Mặt Mạnh Thao đột ngột biến sắc, trong mắt lộ ra sợ hãi và bất an cực độ.

    Lý Vượng lại chuyển sang một cảnh khác, trên đó xuất hiện một gương mặt quen thuộc, đó là đồng nghiệp của Mạnh Thao, máy tính của hắn kết nối với màn hình hiển thị của đại sảnh, nội dung trình chiếu là do hắn điều khiển.

    “Thấy rồi chứ?” Lý Vượng âm u nói: “Chỉ cần tao kết nối với cậu ta, bảo cậu ta chiếu cảnh bên này, nhân viên của mày sẽ được mở mắt rồi.”

    Từ khi Mạnh Thao bị bắt đến nay, cho dù bị Trì Sính giày vò đến mức sống không bằng chết, đều chưa từng có vẻ mặt gớm guốc như bây giờ.

    “Tụi bây rốt cuộc muốn làm gì? A a…”

    Mạnh Thao càng điên cuồng, Lý Vượng càng thản nhiên.

    “Không làm gì cả, tự đạo diễn một vở kịch, để cho lãnh đạo và các nhân viên của mày được xem hiện trường trực tiếp.”

    Mạnh Thao triệt để tan vỡ, cả đời gã xem trọng nhất chính bộ mặt này, gã sống chính là cho người khác xem. Đám người này sỉ nhục gã sao cũng được, nhưng không thể dẫm đạp lên tôn nghiêm của gã tại lãnh địa mà gã kiêu ngạo nhất.

    “Tụi bây dám làm thế, tao lập tức đập đầu chết!”

    Lý Vượng và Quách Thành Vũ trao đổi ánh mắt, sau đó không hề do dự kết nối, màn hình thoáng chốc chuyển đổi.

    Mạnh Thao hoảng sợ nhìn trên màn hình lộ ra đôi mắt to đầy sợ hãi của mình, hai tay gã ôm đầu, đau đớn gục dưới đất kêu gào. Lý Vượng lại tàn bạo túm tóc gã, cưỡng ép gã ngẩng đầu nhìn màn hình.

    “Không phải mày muốn đập đầu chết sao? Đập đi! Đập ngay bây giờ đi!”

    Thân thể đang run rẩy cứng lại trong thoáng chốc, Mạnh Thao thấy có hai nhân viên ngạc nhiên đi lại trước màn hình chau đầu ghé tai, đầu gã liền nổ oành một cái. Không khống chế được đập xuống đất, nhưng không phải tự sát, mà là dập đầu, liên tục dập đầu cho Lý Vượng.

    “Cầu xin mày, tắt đi, tắt nó đi.”

    Lý Vượng đáp trả đầy chế nhạo: “Vì giữ gìn thể diện trước mặt người quen, có thể lắc đuôi cầu xin trước mặt kẻ xa lạ, mày thật đủ hư vinh.”

    Trước màn hình hiển thị của công ty càng lúc càng tụ tập nhiều người, Mạnh Thao đã bị kích thích đến mức gần như điên cuồng, mặt gục dưới đất, kêu khóc đầy tuyệt vọng: “Khương Tiểu Soái đâu? Tiểu Soái! Tiểu Soái!… Cậu hiểu lầm tôi rồi, tôi căn bản không ở bên Triệu Lô…”

    Triệu Lô chính là nghiệt quả mà Khương Tiểu Soái kết bạn không cẩn thận gieo phải.

    Quách Thành Vũ ra hiệu cho Lý Vượng, Lý Vượng quả quyết ngắt kết nối giữa hai bên.

    Nửa tiếng sau, Khương Tiểu Soái bước vào căn phòng này.

    Lúc này, Mạnh Thao đã bị cưỡng chế ấn lên ghế, ăn mặc chỉnh tề, sạch sẽ đàng hoàng đối diện Khương Tiểu Soái, chỉ là sắc mặt có hơi u ám mà thôi.
    “Tiểu Soái, có phải cậu vẫn luôn cho rằng, tôi và Triệu Lô đã bắt đầu tằng tịu với nhau trước khi chúng ta chia tay? Là Triệu Lô tìm người hại cậu, lại chụp hình lại cho tôi xem, để tôi thấy hình rồi chán ghét cậu, cuối cùng mới khiến chúng ta chia tay không?”

    Khương Tiểu Soái lạnh mặt hỏi lại: “Nếu không thì sao?”

    “Thật ra đều chỉ do một mình tôi làm.” Mạnh Thao nói.

    Ánh mắt Khương Tiểu Soái cứng lại.

    Mạnh Thao tiếp tục: “Là tôi tìm những kẻ đó, là tôi bảo họ chụp hình lại, rồi gửi cho tôi. Triệu Lô quả thật thích tôi, nhưng tôi không có cảm giác với cậu ta, sau khi chúng ta chia tay tôi mới bắt đầu với cậu ta, chính là vì muốn lấy cậu ta làm bia đỡ đạn, để cậu tưởng lầm chuyện đó do cậu ta làm, tôi chỉ là kẻ bị mê hoặc mà thôi.”

    Khương Tiểu Soái chẳng có chút phập phồng nào, giọng nói vẫn bình tĩnh như vừa rồi.

    “Tại sao?” Hắn hỏi Mạnh Thao.

    Mạnh Thao nói: “Vì tôi muốn kết hôn, tôi muốn có sự tôn trọng và địa vị xã hội mà người bình thường có. Nhưng lúc đó cậu quá ngu ngốc, ngốc đến mức tôi không cần mở miệng cũng có thể đoán được khi tôi nói ra hai chữ ‘kết hôn’, cậu sẽ dùng ánh mắt căm phẫn và khinh bỉ thế nào để nhìn tôi. Tôi không muốn phá hoại hình tượng của tôi trong lòng cậu. tôi muốn để cậu cảm thấy tôi không phải là người tầm thường, không phải kẻ khiếp nhược, để cậu cho rằng tôi kết hôn là hành động báo thù sau khi bị cậu tổn thương.

    148 – Băng hỏa lưỡng trọng thiên

    “Tiểu Soái, cậu biết không? Tất cả những gì tôi làm đều là vì duy trì quan hệ của chúng ta. Tôi không muốn xa cậu, lại không muốn mất đi địa vị xã hội ưu việt, tôi chỉ có thể làm thế.”

    “Tôi thật lòng với cậu, nhưng lòng tự ái của tôi không cho phép tôi khổ sở cầu xin cậu chấp nhận hôn nhân của tôi, tiếp tục cùng tôi yêu đương vụng trộm. Chỉ có khiến cậu sống trong bóng ma của tôi, cậu mới không thể sống cùng người đàn ông khác, tôi mới có đủ thời gian bỏ người đàn bà đó, tiếp tục mối duyên cùng cậu.”

    “Anh cảm thấy có thể sao?” Khương Tiểu Soái hỏi.

    Cổ họng Mạnh Thao sặc máu, “Tại sao không thể? Nếu không có người cản trở giữa chừng, hôm đó tôi đến phòng khám tìm cậu, đã có thể nói rõ chân tướng rồi. Thật ra năm đó bọn họ căn bản không đụng vào cậu, hình chụp kia chỉ là cố ý tạo dáng để chụp, tinh dịch trên đó cũng là do họ tự bắn ra.”

    Thân hình Khương Tiểu Soái rung mạnh: “Ai có thể chứng minh?”

    “Quách Thành Vũ có thể chứng minh.” Mạnh Thao dùng ánh mắt chắc chắn đảo qua Quách Thành Vũ gần đó, “Mấy gã đàn ông tôi tìm đều là thẳng, họ căn bản không có hứng thú với đàn ông.”

    Quách Thành Vũ không nói gì, Lý Vượng mở miệng thay.

    “Không sai, sau khi bị bắt, mấy kẻ đó đã kiểm tra khuynh hướng tình dục ba lần, đều hiển thị là bình thường.”

    Một tia sét đánh thẳng lên đầu Khương Tiểu Soái, khiến toàn thân hắn tê dại, rất lâu sau mới hồi phục tri giác.

    “Cho nên lúc trước anh giữ đường lui, muốn đợi anh công thành danh toại rồi, sẽ bỏ người phụ nữ kia. Sau đó dùng cái gọi là ‘chân tướng’ này đến tìm tôi, cho tôi biết đó chỉ là hiểu lầm, cho tôi biết anh là vì tôi mới ly hôn, đợi tôi vui mừng rơi nước mắt, sẽ cùng anh gương vỡ lại lành đúng không?”

    Mạnh Thao không nói gì, nhưng ánh mắt đã ngầm thừa nhận cách nói của Khương Tiểu Soái.

    “Vậy tức là anh cho rằng không có họ vạch trần anh, tôi sẽ có thể tiếp nối duyên xưa với anh sao?” Khương Tiểu Soái lại hỏi.

    Mạnh Thao nói: “Tiểu Soái, bất luận tôi từng làm gì, tấm lòng của tôi dành cho cậu là thật, hai năm nay không lúc nào tôi không nhớ cậu. Tôi biết cậu cũng nhớ tôi, tôi biết cậu không thể buông tôi được, cho nên tôi mới không chê bai chuyện trước kia, bỏ qua tất cả lo nghĩ, chạy đến đây tìm cậu.”

    “Không chê bai chuyện trước kia?” Khương Tiểu Soái cười gằn, “Từ ‘chê’ của anh dùng thật hay, anh có tư cách gì chê tôi? Với chức giám đốc thị trường mà tiền lương còn không bằng một con rắn? Với lai lịch cá nhân từng kết hôn ăn bám vào người vợ giàu? Hay là lịch sử ngoại tình phong phú đa dạng của anh?”

    Lời này vừa nói xong, người trong phòng đều cười.

    Lý Vượng nhịn không được xen vào, “Anh hai, anh ra ngoài hỏi thử đi, với điều kiện của anh, có mấy người không chê anh hả?”
    Mạnh Thao không bận tâm những lời chế nhạo này, ánh mắt chỉ nhìn mình Khương Tiểu Soái.

    “Đừng dùng chiếc mặt nạ lạnh lùng ra uy đó trùm lên trái tim chất phác đôn hậu của cậu, dù cậu có nhe nanh múa vuốt thế nào đi nữa, tim cậu vẫn mềm, cậu vẫn là Khương Tiểu Soái mà tôi quen biết ngày xưa. Tiểu Soái, tôi biết trước kia tôi để cậu yêu quá mức thấp kém, quá yếu ớt, tôi biết trong lòng cậu bất bình, cậu không cách nào giải phóng. Tôi có thể ở trước mặt nhiều người thế này xin lỗi cậu, cúi đầu với cậu, một lần nữa khẩn cầu cậu trở về bên tôi.”

    Lý Vượng chỉ ước gì được cắt bỏ hai lỗ tai của mình, Quách Thành Vũ thì vẫn bình tĩnh như không.

    Khương Tiểu Soái đột nhiên lại gần Mạnh Thao, nhẹ giọng nói: “Nếu tôi nói với anh, thật ra mấy hôm nay anh bị người ta giày vò, tôi biết hết, anh còn dám muốn tôi không?”

    Đôi môi xanh tím của Mạnh Thao run rẩy không ngừng: “Không thể nào!”

    Khương Tiểu Soái cười, “Tính năng trước sau đều mất rồi đúng không? Đại tiểu tiện đều không cách nào bài tiết bình thường đúng không? Ngồi không thẳng đứng không nổi đúng không? Với thân thể tàn phế cấp độ hai của anh bây giờ, anh dám muốn tôi, tôi cũng không dám muốn anh.”

    Nói xong, vỗ vỗ tay, quay người đi ra cửa.

    Mạnh Thao muốn kéo Khương Tiểu Soái lại, nhưng ngay cả cánh tay cũng không nhấc lên nổi, chỉ có thể kêu gào đứt ruột đứt gan: “Tiểu Soái, cậu không thể đi như thế, cậu đi rồi bọn họ sẽ không bỏ qua cho tôi, Tiểu Soái, cậu không thể đối xử với tôi như thế!”

    Khương Tiểu Soái đẩy cửa ra ngoài, hít không khí trong lành.

    Thoáng chốc, cái gì cũng buông xuống được.

    Trước kia từng nghĩ đến đủ loại khả năng, khả năng nào cũng khiến hắn đau như dao cắt, hắn cho rằng vào lúc Mạnh Thao chính miệng thừa nhận, hắn sẽ hoàn toàn tuyệt vọng, sụp đổ tan vỡ. Không ngờ một chân tướng còn xấu xí hơn tưởng tượng, lại khiến hắn được giải phóng, giống như một thân cây mục rữa bị nhổ bật gốc, cả người đều nhẹ nhõm.

    Thật ra, từ lâu đã không còn yêu rồi.

    Chỉ là thiếu một thời cơ thích đáng, để bản thân hoàn toàn chấp nhận sự thật này.

    Quách Thành Vũ cũng đứng lên bước ra.

    Trong phòng chỉ còn lại Lý Vượng và bảy tám người đàn ông, những người này đã được huấn luyện mặc quần áo tươm tất, đeo mặt nạ, từ khắp mọi hướng chậm rãi lại gần Mạnh Thao.

    Sắc mặt Mạnh Thao trắng như giấy: “Các người, muốn làm gì?”

    Lý Vượng nói thay họ: “Yên tâm đi, bọn họ cũng là trai thẳng, bọn họ cũng sẽ không động đến mày, cũng chỉ là vuốt vài cái đối diện ống kính, rồi bắn lên người mày mà thôi.”

    “Không!!!” Mạnh Thao gào rách họng: “Các người là đồ mất nhân tính!”

    “Đồ mất nhân tính?” Lý Vượng cười: “Tụi tao đây chỉ học theo mày, hơn nữa phúc hậu hơn mày nhiều, tụi tao tuyệt đối sẽ không cho mày uống những thứ thuốc cấm đó, tụi tao sẽ cho mày tỉnh táo nhìn thẳng vào màn hình lớn, trải nghiệm hiệu quả chấn động này.”

    Mạnh Thao bị bảy tám người ấn xuống đất, giãy dụa như con thú bị vây khốn.

    “Đừng bức tao… đừng bức tao… a…”

    Lý Vượng không đổi sắc đi lại máy tính, ngón tay cố ý dừng một chút trên con chuột, sau đó dưới ánh mắt sợ hãi của Mạnh Thao, nhẹ đặt ngón tay xuống.

    “Kết nối.”

    Tia sáng chói mắt bắn qua, Mạnh Thao kêu khóc tuyệt vọng.

    “Tiểu Soái, cứu tôi, cứu tôi…”

    Khương Tiểu Soái đột nhiên dừng bước, quay đầu lại, Quách Thành Vũ quả nhiên ở sau lưng.

    “Tối qua ai cho anh ngủ trên giường tôi?” Lạnh giọng chất vấn.

    Quách Thành Vũ đi lại đối diện Khương Tiểu Soái, đứng rất gần, giọng nói rất nhẹ, giống như tơ bồ công anh thổi lên lỗ tai.

    “Tôi dậy sớm hơn cậu, sao cậu biết tôi ngủ trên giường cậu?”
    Khương Tiểu Soái căng chặt cổ họng, ánh mắt vẫn xa xăm, nhưng bên trong đã có ánh sáng nhàn nhạt.

    “Vì mùi vị cợt nhã trên người anh, đại gia tôi sáng dậy đã ngửi thấy rồi.”

    Chóp mũi Quách Thành Vũ đụng lên trán Khương Tiểu Soái, hầu kết nhúc nhích trước mặt hắn.

    “Mũi của đại gia cậu thật ‘nhạy’, tối qua lúc chui vào lòng tôi thì không ngửi thấy, đợi tôi đi rồi mới ngửi ra. Lẽ nào mũi cậu cũng giống như lòng cậu, thích đi đường vòng với tôi?”

    Khương Tiểu Soái nghiêng người tới trước, cắn mạnh lên cổ họng Quách Thành Vũ.

    Quách Thành Vũ nhẹ gầm một tiếng đau đớn mà ngọt ngào.

    Khương Tiểu Soái thừa cơ chuồn khỏi ngực Quách Thành Vũ, chạy đi, vừa chạy vừa cười to không chút hình tượng, nụ cười giống như lúc Quách Thành Vũ không có mặt, Khương Tiểu Soái đã lộ ra với Ngô Sở Úy.

    “Không đi vòng với anh, sao có thể nhét kín cái bụng dạ như than tổ ong của anh chứ?”

    La xong, chạy càng vui vẻ.

    Nhìn Khương Tiểu Soái vui vẻ trong vườn, những tơ máu trong mắt Quách Thành Vũ đều bị ý cười xua đi.

    So với Khương Tiểu Soái, Ngô Sở Úy quả thật khổ sở hơn nhiều.

    Trong phòng ngủ của họ có một cái nôi được bện bằng dây thừng, là để thỏa mãn sở thích quay chụp của “Trì Quán Hy” mà đặc biệt thiết kế. Tối qua Trì Sính mang Ngô Sở Úy về, liền đặt y vào trong cái nôi đó.

    Ban đầu Ngô Sở Úy cảm thấy rất thoải mái, đung đưa thật say sưa. Sau đó càng ngủ càng mệt, cảm thấy cứ như dây thừng không bao nổi mình, cuối cùng khó chịu đến mức phải tỉnh ngủ, phát hiện cái nôi chỉ còn lại bốn sợi dây thừng, phần lưới bên dưới đã bị Trì Sính cắt sạch. Y giống như một con heo, bị lột sạch sẽ, tứ chi chổng trời, treo trên hai cái giá.

    “Anh muốn làm gì?” Ngô Sở Úy căng thẳng nhìn Trì Sính.

    Trì Sính vung phiến dao, “Mổ cậu.”

    Nói xong, phiến dao cọ cọ vài cái trên mông Ngô Sở Úy, Ngô Sở Úy bị dọa run mông, mang đến kích thích thị giác cực lớn cho hắn.

    Trì Sính đẩy hai giá sắt chuyển động sang hai bên, tứ chi Ngô Sở Úy bị dây thừng cột chặt lập tức bị kéo ra hai bên, bày ra một chữ 大 khó chịu nổi.

    Trì Sính lại lấy máy chụp hình ra.

    Ngô Sở Úy đỏ bừng mặt cố sức cầu xin: “Đừng chụp, đừng chụp, mất mặt lắm.”

    “Cậu còn biết xấu hổ sao?” Trì Sính cười âm trầm: “Cậu không biết đúng không, tối nào cậu cũng ngủ ra cái tướng này. Tối qua tôi ôm cậu từ giường phòng khám về, chân cậu còn banh rộng hơn cả bây giờ.”

    Ngô Sở Úy ấp úng nói không ra lời.

    Trì Sính lại nói: “Với tướng ngủ của cậu, còn dám chạy lên giường người ta cho mất mặt hả?”

    Nói xong, lại đẩy giá sắt sang hai bên, Ngô Sở Úy bị bức dạng thẳng chân, hai đùi bị căng đau đớn, liên tục kêu réo: “Đừng đẩy, đừng đẩy nữa, còn đẩy nữa sẽ bị phân thây đó.”

    Trì Sính đột nhiên cảm thấy, tập luyện thế này cũng không tồi, sau này độ dẻo dai tốt hơn, có thể làm động tác độ khó càng cao.
    Thế là, lại đẩy sang hai bên.

    Đùi Ngô Sở Úy bị căng thành một đường mê người, lông ở phần gốc đều dựng hết lên, lỗ chân lông nở rộng, cảnh quang chỗ kín bị thưởng thức không sót gì. Trì Sính nhìn đến mức con ngươi nóng lên, Ngô Sở Úy thì đau đến kêu réo không ngừng.

    Một nhóm lửa, một cái quạt, có thể không cháy được sao?

    Thế là, Trì Sính cứ thế rong ruổi trên người Ngô Sở Úy, Ngô Sở Úy lại không thể làm ngơ cuộc rong ruổi của Trì Sính. Ban đầu là đau, sau đó là đau ngứa đan xen, đến cuối cùng xương cốt cũng tê.

    Trì Sính dùng tư thế dạng chân hung tàn thao một trận, lại dịch giá sắt về, đẩy hai đùi Ngô Sở Úy lại sát nhau. Hai cánh của Ngô Sở Úy vô thức căng chặt, Trì Sính sướng đến mức liên mồm văng tục.

    “Mẹ nó thật chặt, gia đã sắp bị cậu kẹp gãy rồi…”

    Nói xong lại đỡ eo Ngô Sở Úy hung hăng va đụng, âm vang bôm bốp lâm ly thoải mái.

    Ngô Sở Úy bị thao tứ chia dang bừa, mông vặn vẹo, mồ hôi ướt đẫm.

    “Sướng quá… ngay chỗ đó… còn muốn… còn muốn…”

    Ngay khi Ngô Sở Úy sắp lên đến đỉnh, Trì Sính lại cột chặt phần đầu mệnh căn của y, còn cưỡng ép Ngô Sở Úy uống rất nhiều nước, vừa làm mãnh liệt vừa ấn chặt chỗ bàng quang của Ngô Sở Úy.

    Ngô Sở Úy bị nghẹn giãy dụa kêu gào, giá sắt ma sát mặt đất phát ra tiếng két két.

    “Không được, muốn tiểu, muốn bắn… hu hu…”

    Trì Sính không những không cho, còn liều mạng kích thích.

    “Ai bảo cậu dám tiểu trước mặt người khác?”

    Ngô Sở Úy gấp đổ mồ hôi: “Tôi quay lưng về phía anh ta… không ở trước mặt… không…”

    “Cậu còn muốn ở trước mặt?” Trì Sính húc mạnh một cái.

    “Không có… không có… hu hu…”

    Trì Sính chơi đến mức Ngô Sở Úy kêu gào suýt tắt thở, mới đột ngột kéo dây thừng.

    Một dòng nước bắn thẳng ra, mông Ngô Sở Úy run rẩy không thôi, sướng đến mức muốn ngất.

    Đợi được giải cứu xuống, người đã muốn rã xương.

    Đụng phải một tên thế này, mẹ nó đúng là xui xẻo tám đời!

    Trong lòng Ngô Sở Úy vẫn là suy nghĩ đó.

    Anh đừng để tôi tóm được!

    ==========

    Mịa, công nhận thằng Thiếu Thao đê tiện thiệt, suy nghĩ thật đẹp.

    Nhưng cũng vui là Soái Soái của ta ko bị gì. ^^

    Còn bạn Úy Úy, level SM đã cao hơn một tí rồi. =))))))))))

     
    149 – Chỉ mới giờ này thôi sao?

    Thoáng cái hai tháng trôi qua, xưởng mới của Ngô Sở Úy đã xây xong, và bắt đầu sản xuất hàng.

    Vì công ty không ngừng mở rộng quy mô, không ngừng nâng cao lợi nhuận, càng lúc càng có danh tiếng trong giới tài chính, hội tuyển dụng cũng thu hút không ít sinh viên giỏi đến phỏng vấn.

    Trong đó một người tên Lâm Ngạn Duệ đặc biệt được Ngô Sở Úy thưởng thức, dáng vẻ tháo vát, làm việc gì cũng dứt khoát nhanh chóng, chủ yếu là hai người nói chuyện hợp nhau. Bình thường ở công ty đảm nhận chức trợ lý tổng giám đốc, giúp Ngô Sở Úy giải quyết một vài nhiệm vụ lặt vặt nhưng quan trọng, thỉnh thoảng còn làm tài xế cho y.

    Lâm Ngạn Duệ rất sùng bái Ngô Sở Úy, vì hai người tốt nghiệp cùng một trường, lại cùng một khoa. Hiện tại Ngô Sở Úy đã có công ty của riêng mình, Lâm Ngạn Duệ vẫn còn đang khổ sở phấn đấu.

    “Tổng giám đốc Ngô, anh đến nhà tôi ăn cơm đi, tôi hay nhắc về anh với mẹ, bà đặc biệt muốn gặp anh.”

    Ngô Sở Úy rất khách sáo: “Như vậy có phải không tiện lắm không.”

    Lâm Ngạn Duệ thấy vẻ mặt Ngô Sở Úy, cảm thấy có hy vọng, vội nói: “Vậy thì hôm nay đi, tôi gọi điện cho mẹ tôi, nói bà đi mua thức ăn bây giờ luôn.”

    “Khoan hãy gọi!” Ngô Sở Úy lấy di động ra: “Tôi phải xem thử có kế hoạch nào khác không.”
    Kế hoạch khác mà y nói, chính là trù bị trước, tránh cho Trì công tử nào đó thân như mãnh hổ, tim lại nhọn như kim, thủ đoạn thì đúng là đàn ông, nhưng lại rỗi hơi y hệt đàn bà đột nhiên xông vào nhà dân, dọa cho mẹ người ta gặp gì bất trắc.

    Kết quả, y còn chưa gọi đi, Trì Sính đã gọi điện tới.

    “Tối nay đơn vị có bữa tiệc, tôi phải tán gẫu với lãnh đạo rồi mới ra được, trễ một chút mới đến đón cậu.”

    Ngô Sở Úy vui vẻ ngay: “Anh cứ theo lãnh đạo đi uống đi, đến giờ tôi sẽ tới đón anh.”

    Nói xong, nhanh chóng cúp máy, ra hiệu ok với Lâm Ngạn Duệ.

    Buổi tối tan ca, Lâm Ngạn Duệ lái xe, chở Ngô Sở Úy đến nhà hắn.

    “Tổng giám đốc Ngô, điều kiện nhà tôi kém lắm, chỉ là mấy gian nhà trệt, anh đừng chê bai.”

    “Làm sao có chuyện đó được?” Ngô Sở Úy soi kính chiếu hậu chỉnh lại cà vạt, bâng quơ nói: “Nhà tôi cũng là mấy gian nhà trệt, đến bây giờ còn chưa mua nhà lầu mới.”

    Lâm Ngạn Duệ kinh ngạc: “Không thể nào đi? Anh giàu như thế, ngay cả nhà cũng không mua?”

    “Ôi, bây giờ tùy tiện tìm một căn nhà vị trí tốt, không gian lớn thì đều hơn mười triệu. Mới đây vừa mới có chút dư dả thì đều đem đi xây xưởng mới rồi, bây giờ lại phải nhập thiết bị, tiền hàng đợt trước cũng sắp đến kỳ, có chỗ nào không phải dùng tiền đâu?”

    Ngô Sở Úy chỉ không nói, tiểu kim khố của y cũng có tiền, không lúc nào không ôm giấc mộng nhà quê dành tiền cưới vợ.

    Lâm Ngạn Duệ gật đầu: “Cũng đúng, tôi luôn cho rằng công ty của anh đã sáng lập được vài năm rồi, bây giờ nghĩ lại mới nhận ra còn chưa đến một năm. Thật ra phát triển được đến thế này, đã không hề đơn giản rồi.”

    Ngô Sở Úy lại bảnh chọe giơ ngón tay ra nhìn, móng tay được cắt rất chỉnh tề.

    “Hơn nữa tôi mua nhà cũng không biết cho ai ở, mẹ tôi ở không quen, mỗi lần ở bên nhà chị hai tôi đều chưa được một tuần lễ đã chạy về, cảm thấy ngột ngạt không chịu nổi, không vui vẻ bằng nhà trệt. Hơn nữa bà còn cho rằng tôi đang đi làm ở doanh nghiệp nhà nước, nếu tôi nói tôi mua nhà, chắc chắn bà sẽ cho rằng tôi mượn tiền để mua, sẽ không ngủ được vì nợ tiền nhà.”
    Lâm Ngạn Duệ rất ngạc nhiên: “Mẹ anh không biết anh mở công ty?”

    “Không biết.”

    “Tại sao anh không cho bà biết.”

    Ngô Sở Úy thở dài, “Cậu không biết đâu, người vào thời đại của bà rất cứng nhắc, luôn cảm thấy thành thật đi làm mới bảo đảm. Dù làm ăn có lớn thế nào, cũng có khả năng phá sản trong một đêm, bà rất thích lo lắng, tôi không dám cho bà biết.”

    “Mẹ tôi cũng thế.” Lâm Ngạn Duệ nói: “Bây giờ bà vẫn còn trách tôi đã bỏ việc ở doanh nghiệp nhà nước, thật ra loại người không có quan hệ như tôi, chịu đựng ba năm trời ở doanh nghiệp nhà nước không có ích lợi, tiền lương không đến hai ngàn, còn không kiếm được nhiều bằng sạp đồ ăn của mẹ tôi, nhưng bà cảm thấy như vậy mới là thỏa dáng.”

    Ngô Sở Úy chỉ cười không nói.

    Xe hơi chạy vào một con hẻm nhỏ, thật đúng như Lâm Ngạn Duệ đã hình dung, điều kiện nhà hắn quả thật không tốt lắm. Hơn nữa trong vườn rất lộn xộn, chỗ nào cũng đặt đồ đạc bừa bãi chưa kịp thu dọn. Trước cửa còn để một chiếc xe đồ ăn, phía trên đặt bếp lò nhỏ và nồi chén muôi bồn, nhìn là biết đồ bà Lâm dùng để bán.

    Ngô Sở Úy lập tức nhớ đến những ngày tháng mình làm người bán hàng rong.

    Nghe ngoài cửa có tiếng động, bà Lâm mặc áo khoác dính đầy dầu mỡ bước ra, vừa thấy Ngô Sở Úy liền sửng sốt, cảm thấy khá quen mắt, nhưng lại không nhớ ra đã từng gặp ở đâu.

    “Chào cô.” Ngô Sở Úy mở miệng trước.

    Bà Lâm bỏ xuống ánh mắt thăm dò, cười nói với Ngô Sở Úy: “Chào cậu chào cậu, mau vào nhà ngồi.”

    Lúc ăn cơm, bà Lâm vẫn luôn nhìn Ngô Sở Úy chằm chằm, sau đó bị Lâm Ngạn Duệ phát hiện, lập tức hỏi mẹ mình ngay: “Mẹ cứ luôn nhìn người ta làm gì?”

    Bà Lâm nói: “Mẹ cảm thấy đã từng gặp qua cậu ta rồi.”

    “Mẹ gặp anh ta ở đâu được? Công ty người ta ở CBD, mẹ chỉ bán đồ ăn sáng ở khu thành tây, căn bản không đụng nhau được.”

    Nhưng Ngô Sở Úy lại mở miệng nói: “Đúng, cháu vẫn còn nhớ cô.”

    Lâm Ngạn Duệ kinh ngạc.

    Ngô Sở Úy thản nhiên nhắc nhở bà Lâm: “Cô còn nhớ chứ? Lúc trước cháu cùng cô bày sạp bán đồ ăn sáng, vì cháu đến sớm, chiếm vị trí của cô, lúc đó cô còn rất tức giận.”

    Bà Lâm lập tức nhớ ra, thoáng cái lộ ra vẻ mặt kinh ngạc.
    “Cậu… cậu là thằng nhóc đó?”

    Ngô Sở Úy cười gật đầu.

    Bà Lâm quả thật không dám tin, cấp trên mà con trai bà mỗi ngày nhắc đến đều khó che giấu sùng bái, lại là thằng nhóc bán hàng mà lúc trước bà khinh thường nhất. Lúc đó có một dạo Ngô Sở Úy là đề tài trong miệng bà, gặp người là nhắc, mỗi lần nhắc đến đều so sánh với con trai của mình, thổn thức bây giờ không đi học thì đúng là không có tương lai.

    Những lời đã nói lúc đó, bây giờ bà Lâm nhớ đến, mặt già liền không biết phải giấu đi đâu.

    “Một thanh niên khỏe mạnh, làm gì không tốt? Lại đến đây bán cháo… có ăn học vẫn tốt hơn, con trai tôi tốt nghiệp khoa chính quy, hiện tại làm việc ở doanh nghiệp nhà nước, mỗi ngày đều ngồi văn phòng, đâu có phải chịu cực thế này? Tôi nói này, đây chính là mạng nghèo trời sinh…”

    Kết quả, kẻ bán hàng rong đã có tiền đồ, con trai bà lại chẳng ngóc đầu nổi trong doanh nghiệp nhà nước, còn đi kiếm miếng ăn từ kẻ mạng nghèo trời sinh.

    Ngô Sở Úy lại chẳng ghi thù, đặc biệt khách sáo gắp một miếng thịt cho bà Lâm.

    “Này, cô, cô ăn nhiều thêm đi.”

    Miếng thịt này, bà Lâm khó mà nuốt nổi.

    Sau khi cơm no rượu say, Ngô Sở Úy ra khỏi nhà Lâm Ngạn Duệ, tâm trạng đặc biệt sảng khoái, không chỉ nở mày nở mặt với “đồng nghiệp cũ” một phen, mà quan trọng hơn là khi nhìn lại quá khứ mới phát hiện ra sự trưởng thành của mình.

    Trải qua chuyển biến của một năm nay, gặp phải chuyện gì y cũng không còn nôn nóng bất an như trước kia nữa, dù vấn đề có lớn cũng có thể ung dung đối mặt. Cuộc sống luôn phát triển về hướng tích cực, mỗi ngày đều tràn đầy tốt đẹp.

    Lái xe đến trước khách sạn, nhìn đồng hồ tình nhân, hơn bảy giờ một chút.

    Trì Sính gọi điện nói, trễ nhất là tám giờ hắn sẽ ra.

    Thế là, Ngô Sở Úy rất tự nhiên chỉnh đồng hồ đến tám giờ.

    Y bên này điều chỉnh, bên kia đồng hồ của Trì Sính cũng chỉnh theo.
    Bữa tiệc này tuy nói là tiệc của đơn vị, nhưng thật ra lại giống một bữa tiệc gia đình, vì Lý Chi Linh mời Trì Sính đến nhà ăn cơm bị từ chối, vì thế mới nghĩ ra cách này. Năn nỉ ba cô ta tổ chức một bữa tiệc, gọi thêm vài lãnh đạo làm bài trí, lúc này mới mời được Trì đại công tử.

    Trì Sính uống rượu được một nửa, theo thói quen nhìn đồng hồ, đã tám giờ rồi.

    Lập tức đứng dậy cáo từ: “Cục trưởng Lý, tôi còn việc bận, phải đi trước rồi.”

    Lý Chi Linh vẫn chưa nói được với Trì Sính mấy câu, chưa chuốt say được hắn, sao nỡ để hắn đi?

    “Nhanh vậy sao?! Em còn có chuyện chưa nói với anh mà.”

    Trì Sính thờ ơ đáp: “Hôm khác đi.”

    Lý Chi Linh kéo tay áo ba mình, nhờ ông giúp giữ người lại.

    Kết quả, cục trưởng Lý vừa mở miệng, chân Trì Sính đã bước ra ngoài cửa, không chừa lại cho ông một chút không gian nào để thi triển tình thương của cha.

    Lý Chi Linh không nản chí, lại đuổi theo ra ngoài.

    Trì Sính đã ra đến trước cửa khách sạn, đang xuống bậc thang, đột nhiên một cỗ lực mạnh ập đến lưng. Nếu không phải bước chân Trì Sính rất vững, thì đã bị Lý Chi Linh đụng cho té xuống bậc thang.

    Lý Chi Linh lúng túng chỉnh lại quần áo, ngực phập phồng thở dốc.

    “Xin lỗi, chạy nhanh quá.”

    Trì Sính không nói gì, tiếp tục bước xuống.

    Lý Chi Linh lại đuổi theo, cứng đầu nói đùa.

    “Anh đi nhanh thật đó.”

    Trì Sính đứng lại khi cách xe Ngô Sở Úy chưa đến hai mét, hỏi Lý Chi Linh: “Cô còn có việc gì sao?”

    Lý Chi Linh lắc đầu, cố gắng cười ngọt hơn một chút.

    “Không có việc gì, chỉ là muốn ra tiễn anh thôi.”

    “Vậy thì tiễn đến đây thôi, xe đón tôi đã đến rồi.”

    Trì Sính lên xe, Lý Chi Linh vẫn không vào trong, đứng gần đó vẫy tay với Trì Sính trong xe, từ lúc Ngô Sở Úy quay đầu xe đến khi chạy đi, Lý Chi Linh vẫn không buông tay xuống.

    Tuy tướng mạo của Lý Chi Linh bình thường, Ngô Sở Úy chỉ từng gặp cô một lần, nhưng vừa nhìn đã nhận ra. Đây không phải là cô gái hai tháng trước, dùng tướng mạo xoa dịu cảm xúc của mình sao?

    Cố ý hỏi Trì Sính: “Cô gái đó là ai vậy? Nhan sắc tầm thường như vậy cũng dám ra tiễn anh, tố chất tâm lý thật không tồi nha!”
    Trì Sính nói: “Con gái của cục trưởng Lý.”

    Lòng Ngô Sở Úy nổi sóng cuồn cuộn, nhưng ngoài mặt vẫn ung dung, không hỏi thêm câu nào nữa.

    Trì Sính lại hỏi Ngô Sở Úy: “Thời gian tăng ca còn có thể chỉnh lại tóc?”

    Ngô Sở Úy giật mình: “Ánh mắt anh có thể đừng tốt như vậy được không, tôi chỉ phát hiện tóc hai bên không bằng nhau, nên có cắt chút ít thôi mà, tổng cộng không đến mười sợi tóc!”

    “Kết quả mười sợi tóc đó còn rớt hết vào trong cổ, đúng không?” Trì Sính hỏi.

    Ngô Sở Úy nhún vai, khó trách vừa rồi luôn cảm thấy ngứa, thì ra là chưa phủi sạch.

    “Thổi giúp tôi đi.” Ngô Sở Úy nói.

    Kết quả, Trì Sính thổi một cái, Ngô Sở Úy tránh một cái, Trì Sính thổi một cái, Ngô Sở Úy tránh một cái.

    Trì Sính bất đắc dĩ chỉ có thể ấn cổ Ngô Sở Úy lại, dùng bàn tay thô ráp lấy từng sợi tóc vụn bên trong ra.

    Buổi tối lúc thân mật, Ngô Sở Úy lén chỉnh đồng hồ lại đúng giờ.

    Chỉ có chỉnh giờ lại vào lúc này, mới không bị Trì Sính phát hiện, vì hắn vừa nhìn đồng hồ, sẽ cảm thấy vui quên trời đất.

    “Mới giờ này thôi sao? Vậy chúng ta làm một phát nữa.”

    150 – Dám giành đồ của tôi? Trị cô không thương lượng!

    Tháng sáu tháng bảy, lại đến mùa hạnh đào chín.

    Trong vườn nhà Ngô Sở Úy có trồng một cây hạnh đào, vừa đến hạ tuần tháng sáu, hạnh đào chi chít có thể nặng trĩu cả cành. Ngô Sở Úy thích ăn hạnh đào nhất, rảnh rỗi lại đi vòng vòng dưới gốc hạnh đào, vừa hái vừa ăn, đi hai vòng có thể ăn hơn một cân.

    Năm nay vì công ty bận rộn, Ngô Sở Úy không có thời gian rảnh đi dưới gốc hạnh đào hái ăn, sau khi về nhà liền hái sạch hạnh đào, vác hai bao lớn chật ních lên xe.

    Bà Ngô chạy bước nhỏ tới bên xe Ngô Sở Úy, nôn nóng hỏi: “Con lấy đi hết sao?”

    Ngô Sở Úy nói: “Nếu không để lại cho ai ăn chứ? Mẹ có bệnh tiểu đường, bác sĩ không cho mẹ ăn trái cây có hàm lượng đường cao.”

    “Không phải mẹ ăn.” Bà Ngô nói: “Là cháu ngoại của con thích ăn, con quên rồi hả?”

    Ngô Sở Úy sụ mặt nói: “Không phải mẹ đã cho chị một sọt rồi sao? Sao còn mong nhớ đến chút ít trên xe con làm gì? Chẳng lẽ mẹ chỉ thương cháu trai của mẹ, không còn thương con trai của mẹ nữa?”

    Bà Ngô bối rối, thằng con này sao lại thay đổi rồi? Trước kia hạnh đào vừa chính đầu tiên sẽ đưa cho chị nó, chuyện gì cũng nghĩ cho người khác trước, bây giờ sao lại học cách bảo vệ thức ăn thế nào?

    Hết cách, trước kia không ai nghĩ đến y, y chỉ có thể suy nghĩ cho người khác trước. Bây giờ có người chiều quen rồi, y nghiễm nhiên sẽ cho rằng tất cả đồ tốt đều là của mình.
    “Con còn phải đưa một ít cho Trì Sính nữa.” Ngô Sở Úy tìm cho mình một lý do bá chiếm.

    Vừa nghe câu này, chân mày bà Ngô lập tức giãn ra.

    “Con nên nói sớm chứ! Trong phòng phía tây còn nửa thùng đó, mẹ đặc biệt giữ lại cho đại Trì.”

    Ngô Sở Úy oán: “Sao mẹ lại thiên vị như thế chứ? Con mới hái hai bao mẹ đã không vui, kết quả lại lén lút giữ lại nửa thùng cho Trì Sính!”

    “Cái thằng này! Mẹ không vui chỗ nào?” Bà Ngô đánh một cái lên lưng Ngô Sở Úy, “Nếu con nói còn có phần của đại Trì, mẹ có thể không vui sao?”

    Ngô Sở Úy đen mặt, nói vậy chẳng phải là không vui sao?

    Trên đường về phòng, bà Ngô lại nói: “Mấy hôm trước đại Trì lại đến thăm mẹ, còn mang bác sĩ đến kiểm tra cho mẹ. Cậu ta nói sau này sẽ nhờ bác sĩ định kỳ đến nhà kiểm tra cho mẹ, mẹ khỏi phải chạy đến bệnh viện. Con nói xem sao đại Trì lại đối xử với con tốt vậy?”

    Ngô Sở Úy nhẹ ho hai tiếng, để che giấu mất tự nhiên trong lòng.

    “Anh ta à, đối xử với ai cũng tốt.”

    Bà Ngô lại nói: “Vậy con có từng đi thăm ba mẹ cậu ta chưa?”

    Ngô Sở Úy suýt nữa cắn phải lưỡi, đi thăm ba mẹ anh ta? Con làm sao có lá gan đó chứ! Khỏi nói đến thân phận địa vị nhà người ta, chỉ nói đến trách nhiệm của mười hai cây gậy mở rộng hậuu đình kia, y đã không gánh nổi rồi!

    “Chuyện này, không cần thiết.” Ngô Sở Úy phô diễn.

    Bà Ngô nhíu mày: “Cái gì mà bảo không cần thiết hả? Cái thằng này không hiểu biết gì hết! Người ta luôn đến đây thăm mẹ, con không đi thăm ba mẹ người ta, thích hợp sao?”

    “Loại dân thường như con, nên chạy đi coi tin tức Bắc Kinh xem ra đáng tin hơn.”

    “Thằng nhóc này lại lầm bầm gì đó hả?”

    Ngô Sở Úy lắc đầu: “Không, con nói ba mẹ anh ta rất bận, đợi người ta có thời gian thì con sẽ đến.”

    Kéo mấy chục cân hạnh nhân về công ty, trước khi xuống xe ước lượng một chút, nửa thùng đó quả nhiên còn nặng hơn hai bao của mình, thế là Ngô Sở Úy lại lấy một phần trong nửa thùng đó bỏ vào túi của mình.

    Cho dù là thế, y nhìn số hạnh nhân còn lại trong thùng, vẫn cảm thấy hơi đau lòng.

    Hôm nay là thứ năm, là ngày mỗi tuần Ngô Sở Úy sẽ đi đón Trì Sính.

    Sau khi tan ca, y lái xe đến đơn vị của Trì Sính, giữa đường bị kẹt xe, Ngô Sở Úy nhân thời gian này lại lén ăn không ít trong phần của Trì Sính.

    Kết quả, khi đến trước cửa cục tài chính, lại có hơn nửa cân vào bụng Ngô Sở Úy.

    Trì Sính vừa xuống bậc thang, Ngô Sở Úy đã thò đầu ra cửa sổ xe.

    “Quả hạnh đào của nhà tôi, nếm thử xem có ngon không.”

    Nói xong ném một quả cho Trì Sính.

    Trì Sính trực tiếp đón lấy bằng miệng, cắn miếng lớn, nhai nuốt, rồi gật đầu.

    “Mùi vị không tệ.”
    Ngô Sở Úy âm u: “Sao không nhả hạt?”

    Trì Sính thờ ơ: “Còn có hạt sao?”

    Má, chưa từng thấy ai thế này, Ngô Sở Úy đen mặt nhìn Trì Sính.

    Trì Sính vừa định lên xe, Ngô Sở Úy vội mở miệng nói: “Khoan hãy lên, mang thùng hạnh nhân ở cốp sau vào phòng làm việc của anh, để ban ngày ăn.”

    “Cậu ôm em trai cậu trước này.” Nói xong đưa Túi Dấm Nhỏ cho Ngô Sở Úy.

    Không biết có phải do mùa màng thủy thổ không hợp không, mỗi khi đến tháng này, Túi Dấm Nhỏ đặc biệt thích dính người. Mấy hôm nay Trì Sính luôn mang nó đến đơn vị, bình thường đeo nó chơi máy tính, ngay cả điều hòa cũng tiết kiệm.

    Ngô Sở Úy tách một quả hạnh nhân, bên trong có một con sâu, đúng lúc nhét vào miệng Túi Dấm Nhỏ.

    Đại Bảo ăn hạnh, Nhị Bảo ăn sâu, một gia đình ấm áp đầy tình thương.

    Trì Sính vác thùng ra ngoài, đúng lúc đụng phải Lý Chi Linh vừa mới từ bên trong đi ra.

    Một lần đụng phải là tình cờ, hai lần chạm mặt là duyên phận, lần này cũng chạm mặt thì phải nói lại. Ngô Sở Úy bất giác nghĩ, một tuần lễ tôi mới đến một lần, sao lại trùng hợp luôn đụng phải cô ta như thế? Rõ ràng quá rồi, chắc chắn có người ngày ngày chơi xấu ở đây.

    “Ôi, trùng hợp thế!” Lý Chi Linh cười chào hỏi Trì Sính.

    Trì Sính gật đầu với cô ta, vừa định đi vào trong, Lý Chi Linh quả nhiên lại kéo hắn.

    “Trong cái thùng của anh là gì vậy? Mùi rất thơm!

    Trì Sính đáp ngắn gọn: “Hạnh đào.”

    Người bình thường bị hỏi thế, đều sẽ thêm một câu: Cô cũng nếm thử đi! Trì Sính không mở miệng, liền chứng minh hắn căn bản không muốn cho Lý Chi Linh ăn. Nhưng Lý Chi Linh không cảm thấy thế, cô cho rằng Trì Sính không mở miệng là do cá tính tạo ra, đối với loại đàn ông này không thể kiêu ngạo, phải nhiệt tình hào phóng, chủ động mở miệng thay người ta.

    “Ôi! Tôi cũng muốn nếm thử.”

    Ngô Sở Úy oán thầm, cô còn có thể giả vờ thêm chút nữa không? Bình thường đồ ăn của cô toàn là đặc biệt cung cấp, có đến mức phải kích động kiểu đó với hàng quê của bách tính nghèo khổ chúng tôi sao?

    Lý Chi Linh trực tiếp thò tay vào thùng, lấy một quả đưa vào miệng.

    “Chưa rửa.” Trì Sính nhắc nhở.

    Lý Chi Linh không để ý: “Không sao, vừa thấy là biết đồ thiên nhiên không ô nhiễm, khẳng định không có thuốc trừ sâu.”

    Ngô Sở Úy mài răng, mắt cô đúng là bén!

    Lý Chi Linh ăn xong một quả, kêu to rất ngon, lại thò tay vào trong thùng của Trì Sính.

    Nếu là lúc bình thường, chắc chắn Trì Sính sẽ trực tiếp bỏ đi, cô thích nói tôi keo kiệt thì nói đi, dù sao thứ Đại Bảo cho tuyệt đối không tặng ra ngoài. Nhưng hôm nay Ngô Sở Úy ở đây, Trì Sính vẫn không thể biểu hiện vẻ mặt bảo vệ thức ăn ra, người khác không dám xem thường Trì công tử hắn, nhưng Ngô Sở Úy dám.

    Thế là trực tiếp nhét vài quả vào trong túi váy của Lý Chi Linh, rồi vác thùng bỏ đi.

    Mặt Ngô Sở Úy lập tức đen thui, má, ông còn không nỡ cho anh ta ăn, cô lại dám giành mất! Nhìn túi váy của Lý Chi Linh phồng lên, Ngô Sở Úy đau lòng hết biết!

    Nhưng, đợi Trì Sính lên xe rồi, y liền trở lại bình thường.

    Giống như không có việc gì, nên nói thì nói nên cười thì cười, hoàn toàn không nhắc đến chuyện vừa rồi.

    Hôm sau, Ngô Sở Úy dậy sớm, không vì gì khác, chỉ vì đưa đón Trì Sính, điều tra tình hình quân địch.

    Quả nhiên không ngoài dự liệu, xe vừa lái đến đơn vị của Trì Sính, Lý Chi Linh lại từ chỗ nào chui ra.

    “Có ăn sáng chưa?” Trong tay cầm một cái túi: “Bánh bao canh bảo mẫu nhà tôi làm, đặc biệt ngon, có muốn nếm thử không?”
    Trì Sính lạnh nhạt đáp: “Đã ăn rồi.”

    Thấy Lý Chi Linh lại muốn cùng Trì Sính bước vào, Ngô Sở Úy thò đầu ra ngoài xe, cố ý huýt sáo một cái.

    Lý Chi Linh vô thức nhìn quanh bốn phía, ánh mắt dừng lại trên người Ngô Sở Úy.

    Ngô Sở Úy hiểu rõ tốc độ của Trì Sính, lúc này chắc chắn hắn đã lên đến lầu ba rồi, thế là yên tâm gọi Lý Chi Linh: “Chị dâu, tôi còn chưa ăn sáng.”

    Lý Chi Linh kinh ngạc chỉ vào bản thân: “Anh đang gọi tôi?”

    “Ở đây trừ cô ra còn người khác sao?”

    Lý Chi Linh âm thầm vui sướng, nhưng không biểu lộ quá mức, vẫn khá cẩn trọng lại xe Ngô Sở Úy, thăm dò: “Vừa rồi anh gọi tôi…”

    “Chị dâu đó!” Ngô Sở Úy dứt khoát nói.

    Lý Chi Linh giả bộ tức giận nói: “Gọi bậy gì đó? Ai là anh của anh hả?”

    Ngô Sở Úy cười rất xấu xa: “Cô còn không biết sao?”

    Lý Chi Linh đỏ mặt: “Thôi đi, bát tự còn chưa xem mà.”

    Ngô Sở Úy cười lạnh, yên tâm đi, cả hy vọng xem cũng không có đâu.

    Nhưng vẫn đặc biệt dẻo mồm nói một câu: “Đây không phải chuyện sớm muộn sao?”

    “Trì Sính nói với anh về chuyện của hai chúng tôi sao?” Lý Chi Linh căng thẳng thăm dò.

    Má, nghe ý cô, hai người còn có chuyện gì để nói hả?

    Nỗi tức giận thoáng qua trong mắt Ngô Sở Úy, tiếp tục trêu cợt: “Bụng tôi vẫn còn đói đây này, không nhớ ra cái gì hết đó.”

    Lý Chi Linh bĩu môi: “Được rồi, cho anh hết.”

    Nói xong nhét vào xe Ngô Sở Úy.

    Ngô Sở Úy căn bản không đói, chỉ là khơi chuyện mà thôi.

    “Cô biết tại sao Trì Sính không ăn bánh bao canh cô cho anh ta không?”

    Lý Chi Linh huênh hoang nói: “Không phải anh ấy đã ăn sáng rồi sao?”

    Ngô Sở Úy nói: “Cái gì chứ! Anh ta không thích ăn bánh bao.”

    Mắt Lý Chi Linh sáng lên: “Vậy anh ấy thích ăn cái gì?”

    “Nhiều lắm, các loại đậu, bánh gạo khô, hạt dẻ cười, hạt dưa, xiên que này…” Ngô Sở Úy nói một đống thứ mình thích ăn.

    “Anh ấy thích ăn vặt sao?” Lý Chi Linh rất ngạc nhiên.

    Thật ra thức ăn vặt Trì Sính thích chỉ có đậu khô, Ngô Sở Úy còn chưa nói.

    Lý Chi Linh nhanh chóng đi vào một siêu thị gần đó, vì làm “người tốt” đến cùng, Ngô Sở Úy cũng vào theo, ngay cả Trì Sính thích ăn nhãn hiệu nào cũng nói cho Lý Chi Linh.

    Đợi Lý Chi Linh đi rồi, Ngô Sở Úy liền mua lại mỗi thứ mà Lý Chi Linh từng mua.

    Khi đưa vào phòng làm việc của Trì Sính, Trì Sính không có ở đó, cửa phòng làm việc của hắn đóng chặt.

    Lý Chi Linh đặt đồ lên bàn làm việc của Trì Sính, để lại một mẩu giấy.

    “Em tặng anh đó! Nhất định phải ăn hết nha.”

    Sau đó vui vẻ ra ngoài.
    Đợi Trì Sính trở về, mẩu giấy đã không còn, trên bàn đặt hai túi đồ ăn vặt, bình thường Trì Sính thường xuyên nhận được những thứ này, trên cơ bản đều sẽ ném cho phòng làm việc khác để người ta tranh nhau. Vì người tặng quà chắc chắn là ở đơn vị này, mục đích hắn làm thế chính là ám thị cho vị đó, sau này bớt làm mấy chuyện không có ý nghĩa này đi.

    Kết quả, mở ra nhìn thử, đều là thứ Đại Bảo thích ăn.

    Ánh mắt biến đổi, hiếm khi nhận hết.

     

    Thuộc truyện: Nghịch Tập