Nghịch Tập – Chương 66-70

    Thuộc truyện: Nghịch Tập

    66 – Thì ra là thế

    Trì Sính đạp mở cửa, phòng ngầm như lồng hấp lan tràn mùi vị hóc môn phái mạnh.

    Di động vang lên, bị Ngô Sở Úy giật ra rồi ném mạnh xuống đất.

    Y dùng ngực đụng vào Trì Sính, đè Trì Sính lên khung cửa, bá đạo hôn hắn, lần đầu tiên chủ động như thế, ngay cả Ngô Sở Úy cũng không hiểu nguyên do tại sao mình lại mất khống chế như thế. Mồ hôi xâu thành sợi điên cuồng đổ xuống, Ngô Sở Úy cũng không tính lau đi, giống như một đứa trẻ đói không kén ăn, không theo một cách thức nào mân mê trong môi Trì Sính.

    Trì Sính nhìn ra được, Ngô Sở Úy lần này thật sự nôn nóng.

    Ngừng lại một chút, Trì Sính đưa tay bóp mặt Ngô Sở Úy, trêu chọc: “Cậu là đồ lừa con.”

    Cái loại đánh một roi mới bước một bước, chỉ cần không đánh không mắng, thì cứ phơi mông sưởi nắng.

    “Tôi là lừa?” Ngô Sở Úy cười gằn một tiếng, “Không dám cướp danh hiệu của anh.”

    Trì Sính híp mắt, “Vậy cậu nói thử xem tại sao tôi là lừa?”

    “Đại điểu của anh giống như pín lừa.” Thằng bé rất thành thật.

    Trì Sính cười không chút phúc hậu, pín lừa… nghiềm ngẫm hai chữ này, lại kéo tay Ngô Sở Úy qua ấn lên giữa đáy quần, ánh mắt cường hãn thiêu đốt gương mặt Ngô Sở Úy.

    “Cậu còn nói bậy, có tin tôi lấy cái pín này quất mông cậu không?”

    Ngô Sở Úy tránh né vấn đề nhạy cảm này: “Tôi đói rồi.”

    Trì Sính nhìn đồng hồ, quả thật đã đến giờ cơm, bất luận làm gì cũng phải lắp bụng trước cái đã, đây là nhiệm vụ hàng đầu. Thế là hắn vỗ vai Ngô Sở Úy, nói: “Cậu ở đây đợi, tôi xuống dưới mua đồ ăn.” Yên tâm giao Túi Dấm Nhỏ cho Ngô Sở Úy.

    Ngô Sở Úy để Túi Dấm Nhỏ lên cổ, đi dạo quanh căn phòng.

    Phải nói Trì Sính này nuôi rắn cũng rất vất vả, vì khiến vật cưng được thoải mái, thà rằng ủy khuất bản thân sống ở nơi ẩm ướt nóng nực này. Xem ra có tiền có địa vị cũng không nhất định được hưởng thụ nhiều, mỗi người đều có cách giày vò bản thân, ai cũng không ngoại lệ.

    Tuy đã đến đây lần thứ hai, nhưng Ngô Sở Úy vẫn rất xa lạ với căn phòng này, hai chiếc giường, một bức tường, đơn giản như thế. Y muốn thử tìm dấu vết của Nhạc Duyệt, nhưng cái gì cũng không thấy, khắp căn phòng đều là khí tức của động vật máu lạnh. Nhưng so với lần đầu tới đây, nơi này đã có thêm một cái tủ đông, chắc là để đông lạnh nước uống giải khát.

    Ngô Sở Úy mở tủ đông ra.

    Cảnh tượng trước mắt khiến y giật mình.

    Trong tủ đông không có nước lạnh, không có kem, chỉ có một cái hộp gỗ nhỏ, bên trên cắm đầy kẹo đường, có cái là Ngô Sở Úy tặng, có cái là Trì Sính tự lấy. Đại khái là sợ nhiệt độ trong phòng làm đường chảy ra, Trì Sính mới nghĩ ra cách này, cất toàn bộ kẹo đường vào trong tủ đông.

    Thì ra hắn không tặng kẹo đường cho Nhạc Duyệt.

    Rắn hổ mang còn, cục đại tiện còn, hoa cúc cũng còn…

    Toàn bộ sống động trước mắt, ngửa đầu nhìn Ngô Sở Úy.

    Ngô Sở Úy đếm tới đếm lui, không thiếu cái nào.

    Trong lòng nổi lên cảm xúc kỳ lạ, bất giác tràn ra khóe môi.
    Trì Sính đang đứng bên cửa, nhìn Ngô Sở Úy cẩn thận từng chút đếm số kẹo đường, khi đếm đến cuối phát hiện không thiếu cây nào, hiểu ý mỉm cười. Sau đó lại quay đầu về, đếm lại lần nữa, khi phát hiện quả thật không thiếu cây nào, thần sắc động dung kia rất mê người. Từ trước đến nay Trì Sính chưa từng biết, tại nơi của hắn, không nhờ xe không nhờ nhà, không nhờ tiền không nhờ jj, chỉ nhờ vào mấy cây kẹo đường không được tặng đã có thể khiến một người trở nên đẹp đến thế.

    Liếc thấy bóng dáng Trì Sính, Ngô Sở Úy lập tức thu lại nụ cười, giả vờ bình tĩnh như thường.

    “Mua đồ ăn về rồi sao?”

    So với bữa xiên que hầm của Ngô Sở Úy, đãi ngộ Trì Sính dành cho y thật sự là khác biệt trời đất. Trì Sính ra ngoài một chuyến, chỉ kém chưa dọn nguyên cái siêu thị về. Đủ loại thực phẩm chín, đồ ăn vặt, trái cây, đồ uống… lại đến tiệm cơm, mua đủ các món chiêu bài, chỉ mỗi món chín đã đặt vài kiểu, sợ Ngô Sở Úy kén ăn.

    Ngô Sở Úy thấy yết hầu căng chặt, lòng nóng lên, có cảm giác khó thể hạ thủ.

    “Năm nay tôi đã vào siêu thị ba lần, một lần là thấy người nào đó mặc quần bông có lỗ, một lần là đến nhà cậu, còn lần thứ ba chính là vừa rồi.” Trì Sính nói không hề khoa trương, cơm áo nhà cửa của hắn đều có người lo, rất ít khi tự tiêu tiền mua thứ gì.

    Tôi không nghe thấy gì hết, không nghe thấy gì hết… Ngô Sở Úy tự thôi miên bản thân, cúi đầu lùa cơm.

    67 – Đừng để tôi thất vọng

    Sau khi cơm no rượu say, Trì Sính đi tắm.

    Ngô Sở Úy đợi bên ngoài bồn chồn không thôi, ngồi chỗ nào cũng không yên được, nhìn chằm chằm cửa nửa ngày, trong lòng cân nhắc có nên rút lui không? Đúng lúc này, di động của Trì Sính lại vang lên, nằm ngay bên cạnh Ngô Sở Úy.

    Kỳ quái là, Trì Sính không hề lưu số Nhạc Duyệt vào trong danh bạ, không có bất cứ tên gọi nào, chỉ là một con số trơn trụi, nhưng Ngô Sở Úy vừa nhìn đã nhận ra.

    Ma xui quỷ khiến ấn nút nghe.

    “Ông xã…”

    Chỉ hai chữ này, đã dẫm nát thâm tình bảy năm của Ngô Sở Úy.

    Sự chuyên nhất, dịu dàng, không giữ lại gì của y từng trao cho Nhạc Duyệt, nhưng Nhạc Duyệt chỉ từng gọi y là “Ngô mập”, đó là xưng hô thân mật duy nhất. Bây giờ người này ngang ngược bá đạo, trong ngoài bất nhất, lăng nhăng bạc tình, mà cô ấy lại nũng nịu gọi là ông xã.

    Đang nghĩ thế, Trì Sính để trần người ra ngoài.

    “Điện thoại của ai vậy?”

    Ngô Sở Úy đưa mắt nhìn qua, thần sắc hơi dại ra, thân hình khôi ngô của Trì Sính hiện ra trước mắt, tam giác ngược hoàn mỹ, cơ thịt chắc nịch, đường nét tuấn mỹ dương cương, như một vị thiên thần cúi nhìn chúng sinh, hùng phong mênh mông, Ngô Sở Úy nhìn mà đố kỵ.

    Vị thẳng nam này không có một chút tính tự giác, nhìn nóng mắt thì liền sờ lên.

    “Làm sao luyện vậy?”

    Sau đó, liền bị Trì thiên thần ấn ngã lên giường, đích thân truyền thụ đại pháp luyện cơ.

    Tay Trì Sính vuốt ve vài cái ở sau eo Ngô Sở Úy, lỗ chân lông trên người Ngô Sở Úy liền nở ra.

    “Có sợ nhột không?” Trì Sính hỏi.

    Nói đến điểm này, Ngô Sở Úy rất tự tin.

    “Không có, từ nhỏ đã không sợ nhột.”

    Ngô Sở Úy không hề khoác lác, từ nhỏ y đã miễn dịch với việc thọt lét, con nít nhà người ta thì cười lăn lộn trên giường, còn y lại giống như bức tượng điêu khắc bình ổn như thường. Cù! Thoải mái cù! Mí mắt của ông cũng không thèm chớp một cái!

    Thế là, Trì Sính thật sự xuống tay, chỉ là chuồn chuồn lướt nước, nhưng thân hình Ngô Sở Úy lại giống như bị điện giật tê, ngứa ngáy đến mức vai run không ngừng, ngứa ngáy đến mức nói không được một câu hoàn chỉnh.

    Thao! Chuyện gì thế này? Ngô Sở Úy mù mờ.

    Nơi Trì Sính chạm đến, đều là những nơi mà Ngô Sở Úy tự cho là không quan trọng, lỗ tai, cần cổ, xương quai xanh, yết hầu… bình thường cầm lông gà quét lên cũng không có cảm giác, sao bây giờ vào tay hắn liền không chịu nổi như thế chứ?

    “Anh bỏ thuốc tôi hả?!!” Ánh mắt sắc bén chất vấn.

    Trì Sính cười gằn một tiếng, “Đừng tìm cớ cho sự dâm đãng của cậu.”

    “Này, anh nói ai dâm đãng hả? Ưm, anh đợi chút đã, chúng…”

    Miệng Trì Sính đã ngậm lấy lỗ tai đỏ bừng của Ngô Sở Úy, ngậm mềm rồi, đầu lưỡi tỉ mỉ phác họa mỗi đường nét của nó, cuối cùng tiến quân thần tốc, điên đảo trời đất. Ngô Sở Úy thoáng chốc ù tai, chỉ có thể nghe được tiếng thở dốc của mình.

    Quá bất thường… sao lại có cảm giác dữ vậy chứ?

    Trì Sính và Ngô Sở Úy hôn nhau, ngón tay thô ráp cách áo chữ T cọ lên đầu nhũ.

    Mồ hôi trên đầu Ngô Sở Úy lập tức chảy xuống, cơ trên bụng căng lại, hai chân mày sắc sảo xoắn lại run rẩy như chịu hình. Cao thủ giường chiếu như Trì Sính, thấy Ngô Sở Úy như thế, cũng hiện vẻ suy ngẫm dừng tay hỏi.

    “Sao rồi?”

    Ngô Sở Úy thở không ổn nói: “Mẹ nó quá sướng.”

    Trì Sính khàn giọng bật cười: “Cái này đã là gì đâu chứ?”

    Nói xong sắn áo sơ mi lên, dùng đầu lưỡi liếm vòng quanh ngực trái, từ to đến nhỏ, không ngừng nhắm vào chính giữa, cuối cùng dừng trên đỉnh đầu nhũ, liếm quanh cọ sát. Tiết tấu trêu chọc hòa làm một cùng nhịp độ run rẩy thở dốc của Ngô Sở Úy, đầu lưỡi chơi đùa đủ rồi lại dùng răng nhẹ cắn, cuối cùng hơi ra sức ngậm chặt hai môi, hút mạnh, vang lên chùn chụt.

    Hai chân Ngô Sở Úy kẹp chặt hai bên hông Trì Sính, đau đớn nhẹ hừ.

    “Đừng làm thế.”

    Trì Sính lại cứ làm thế, làm xong bên này thì sang bên kia.

    Không được rồi… Ngô Sở Úy sướng đến mức không tìm được phương hướng, trước mắt toàn là mông của phụ nữ, đã sắp vặn vẹo ra hoa rồi.

    “Sờ chỗ đó.” Ngô Sở Úy nói.

    Trì Sính giả vờ không hiểu: “Chỗ nào?”

    “Chỗ đó.”

    “Chỗ nào?”

    “Chỗ đó.”

    “Chỗ nào?”

    Ngô Sở Úy: “…!!”

    Ma trảo của Trì Sính vươn vào trong quần bò của Ngô Sở Úy, cọ vào vùng mẫn cảm mềm mại nhất bên trong đùi, lại nén cười dò hỏi: “Chỗ nào?”

    Ngô Sở Úy phun ra từ kẽ răng: “JJ.”

    Lúc này Trì Sính mới bỏ qua cho Ngô Sở Úy, cánh tay xuyên qua vùng rừng rậm, túm lấy chim con gào khóc đòi ăn lôi ra, vuốt vuốt, ve ve, đợi đến khi nó đã thẳng đứng cứng cỏi, lại tỉ mỉ nhìn, cũng không nhỏ mà! Màu sắc tươi sáng, hình dáng căng đầy, rất được Trì Sính yêu thích. Thế là hắn kéo quần lót xuống, lộ hẳn khu vực bí mật kia ra.

    Ngô Sở Úy bị Trì Sính nhìn đến khó chịu, lấy tay che lại ngữ khí cứng ngắc nói: “Nhìn cái gì?”

    Trì Sính kiên quyết lấy tay Ngô Sở Úy ra, ấn lên giường, năm ngón tay phối hợp vô cùng khéo léo giở trò trên hùng điểu của Ngô Sở Úy, trêu chọc hết sức trơn tru. Ngón tay thô ráp cọ qua cọ lại trên phần đầu mềm mẫn cảm, lòng bàn tay nóng bỏng vuốt ve từ trên xuống tạo ra điện lưu chảy đến phần gốc, tập trung trêu chọc vào cặp trứng mà hắn đã yêu mến từ lâu, từ ác liệt túm lấy đến đánh theo nhịp nhanh, đánh thẳng vào giữa đùi, sức lực khá lớn.

    Người Ngô Sở Úy co giật như bị dòng điện chạy qua, chưa từng chơi như thế, chưa từng biết thủ dâm cũng có thể sảng khoái như thế.

    Không đến năm phút, Ngô Sở Úy đã ngăn cản tay Trì Sính, phản kháng mãnh liệt.
    Y không muốn bắn trước mặt Trì Sính.

    Trì Sính lại không chịu buông tha, ngón tay từ trái phải chống đỡ phân thân, muốn “đánh lửa”.

    Ngô Sở Úy thật sự chịu không nổi, kẹp đùi lật người lại, đưa lưng về phía Trì Sính, giấu điểu đi.

    Trì Sính kiên quyết lật người Ngô Sở Úy lại, không thèm phân bua móc điểu ra, một tay nhanh chóng kéo vuốt, một tay siết thành nắm đấm tì lên vùng đáy chậu, vì để Trì Sính làm hăng thêm, Ngô Sở Úy vô thức tách chân rộng ra.

    “Không được rồi…”

    Ngô Sở Úy né tránh, khó chịu, mỗi lần sắp lên mây thì lại bị triệt binh như đòi mạng, không rảnh để thở dốc, cánh tay ác liệt lại vờn qua, thế đến càng thêm hung hãn, khoái cảm như sóng lớn ập đến sắp đánh ngất Ngô Sở Úy.

    Muốn khóc, muốn chửi tục, muốn đánh người…

    Trì Sính thấy Ngô Sở Úy sắp bạo phát, ngược lại động tác chậm lại, Ngô Sở Úy không đủ kiên nhẫn uốn éo phần eo, lại bị Trì Sính ấn lại. Hắn muốn Ngô Sở Úy chậm rãi bắn, hắn muốn xem kỹ vẻ mặt trước và sau khi Ngô Sở Úy bắn tinh.

    Cuối cùng, một dòng dịch trắng bắn ra, gân xanh nổi đầy trên cổ Ngô Sở Úy, vẻ mặt uốn éo, tiếng hừ nghẹn bật ra không thể nén được.

    Trì Sính không buông tay, tiếp tục chậm rãi vuốt, kế đó phần eo kịch liệt run rẩy, dòng dịch thứ hai cũng bắn ra, khắp mông Ngô Sở Úy toàn là mồ hôi, thấm ướt cả ra giường.

    Tiếp theo là lần thứ ba, lần thứ tư… bắn đủ nửa phút, tiếng rên của Ngô Sở Úy cũng biến điệu.

    Cuối cùng, Trì Sính sử dụng luôn hai tay, hợp sức tấn công hai bên, điểm lên mầm lửa cuối cùng dưới hông Ngô Sở Úy, đốt đến mức Ngô Sở Úy thần kinh thác loạn, ý chí tan rã. Đến mức mông y cũng rời khỏi ra giường, phần eo co giật run rẩy cao độ, đến mức mắt y cũng không còn tiêu cự, giọng nói lập tức khàn đi…

    Một lúc sau mới bình ổn lại.

    “Bắn thật nhiều.” Trì Sính cố ý đưa tay trước mặt Ngô Sở Úy.

    Ngô Sở Úy thất thần nhìn một lát, hùng điểu run rẩy vài cái, lại đứng lên.

    Cái này nằm ngoài dự liệu của Trì Sính, hắn vui ra mặt, ôm cần cổ đỏ bừng của Ngô Sở Úy, trêu chọc: “Được lắm, là cây súng tốt, còn có thể bắn liên hoàn phát.”

    Đàn ông một khi bị khơi lên thú dục, sẽ xé bỏ gương mặt giả dối, lộ ra bản tính hoang dại. Ngô Sở Úy chưa từng sung sướng như thế, một khi hồi vị lại, nhìn cái gì cũng mang sắc màu đó, khiến y nhiệt huyết sôi trào. Trước mắt như có một thiên thần, màu da mê người, phần mông khỏe mạnh chắc nịch, ánh mắt mê hoặc gợi cảm…

    Ngô Sở Úy đưa tay qua.

    Trì Sính cười chọc ghẹo: “Còn muốn?”

    Vừa hỏi xong, cái mông khỏe mạnh đã bị người ngắt một cái, ánh mắt Ngô Sở Úy phóng đãng nhìn quanh, không mang chút sợ hãi nào, ngón tay ra sức vuốt ve trên mông Trì Sính, cảm thấy chưa đã nghiện, lại nhéo xéo vào trong, cuối cùng trực tiếp đến mép mông.
    Trên giường Trì Sính, lần đầu tiên có người dám làm thế.

    Dám chơi mông của ông, không cần mạng nữa sao?

    “Để tôi bắn một phát.” Ngô Sở Úy đột nhiên mở miệng.

    Con ngươi Trì Sính trở nên đen kịt, mắt hổ khiếp người hung hăng trừng Ngô Sở Úy, “Cậu nói gì?”

    Giọng Ngô Sở Úy đã khàn, âm thanh thô ráp: “Dù sao anh đã làm nhiều người như thế, không có tôi cũng không thiếu, tôi thì chưa từng làm đàn ông, anh để tôi thử cho đã nghiện.”

    “Lấy – tôi – giải – nghiện?”

    Bốn chữ này phun ra từ miệng Trì Sính, mỗi chữ đều có thể vang vọng xung quanh.

    Ngô Sở Úy không có một chút đùa vui nào, “Tôi cảm thấy mông của anh rất chắc, chắc không vấn đề. Nói thật, anh là người đàn ông đầu tiên khiến tôi nảy sinh dục vọng, đừng để tôi thất vọng.”

    68 – Xoay chuyển chiến cục

    Nghe xong thỉnh cầu của Ngô Sở Úy, trong đầu Trì Sính chỉ có hai chữ – tìm chết.

    Quần bò dẻo dai chắc nịch lại bị Trì Sính xé từ đũng quần thẳng đến ống quần, tạo ra một vết rách thật lớn, đường chỉ bên trên bay theo gió. Mắt Trì Sính đỏ sậm, hơi thở của hắn như gió lốc tàn phá dũng khí của Ngô Sở Úy. Trì Sính không lập tức áp đảo Ngô Sở Úy, mà chậm rãi đè xuống, từng chút từng chút, giống như mây mù trước khi bão ập đến, dần dần bao trùm trên đầu Ngô Sở Úy, khí áp cường đại bức y đến mức thở không nổi.

    Cuối cùng, mãnh hổ bạo động, trực tiếp khiến người nào đó nằm ngữa chổng vó.

    Tình thế bức bách, Ngô Sở Úy chỉ đành lùi một bước.

    “Anh không muốn thì thôi vậy.”
    Đã đến bên miệng người ta rồi, còn vung móng vuốt quát to: Ông đây hôm nay tâm trạng tốt không đâm mi. Lá gan này, chỉ có mình Ngô Sở Úy có, cũng đúng với cái tên này chỉ có Ngô Sở Úy dám lấy.

    Nhưng, có lòng có gan không có thực lực, quả thật cũng khiến người rầu rĩ.

    Trì Sính khóa chặt hai tay Ngô Sở Úy, tay gấp lại đè mạnh lên lưng, hai cái màn thầu trắng thật to lồ lộ trong không khí, hai vùng thịt cứng chắc kiên cường căng chặt, kẹp lấy rãnh sâu ở giữa. Cánh tay thô ráp của Trì Sính xoa mạnh lên, không chừa một chỗ nào, lực tay hung hãn, không chút lưu tình.

    Ngô Sở Úy đau đến ngửa cổ, mồ hôi rớt lên ra giường.

    Trì Sính hung hãn ấn một chân lên lưng Ngô Sở Úy, tay thì kéo ngăn tủ ở đầu giường, lấy gel bôi trơn ra.

    Tôi biết cái này, tôi biết cái này… đầu Ngô Sở Úy nổ cái oành, xem nhiều GV như thế, có thể không biết thứ này sao? Tôi thao, muốn làm thật đấy hả! Vẻ mặt y thoáng cái trở nên dữ tợn, gân cốt toàn thân đều xoắn lại, liều mạng kêu gào, tôi muốn lật người, nhất định phải lật người, tuyệt đối không thể để hắn làm.

    “A – tôi liều mạng với anh!”

    Đến bước đường cùng liền không cần mạng, Ngô Sở Úy bứng một chùm tóc ngắn ngủn trên đỉnh đầu Trì Sính, hung ác tung lên. Sau lại bị Trì Sính đè lên giường, kẹp chặt xương đầu, vẫn ngoan cường muốn lật người. Dù bị lật lại vẫn tiếp tục cố gắng, như một đấu sĩ cách mạng, ý chí kiên cường, thà chết không thôi.

    Mắt Trì Sính như bị đâm hai lưỡi dao, đỏ như máu.

    “Ông hôm nay phải thao cậu!”

    Ngô Sở Úy ngoan cường gân cổ nói: “Đừng lấy thứ đã bôi vào mông người khác đến làm bẩn tôi!”

    Không dùng đúng không? Trì Sính ném gel bôi trơn xuống đất, gel bắn tung tóe khắp nơi. Ngón tay cứng ngắc trực tiếp vươn tới mật khẩu chặt khít, đâm vào thông đạo khô khan, Ngô Sở Úy đau đến tru tréo. Tay Trì Sính khựng lại, thật sự còn zin sao? Trong đầu Ngô Sở Úy chợt lóe tia sáng, thân thể thoáng chốc mềm nhũn ra.

    Không giãy dụa nữa, không cố sức nữa, thích đâm thì đâm đi.

    Nhưng phải nói trước.

    “Nếu bây giờ anh thượng tôi, hai ta từ nay về sau sẽ là bạn tình*. Nếu anh bằng lòng kéo dài cùng tôi, có lẽ có một ngày tôi sẽ đồng ý sống cùng anh.” (*Nguyên văn: Pháo hữu)

    Ngón tay Trì Sính đâm vào trong thịt Ngô Sở Úy, răng nanh lộ ra: “Cậu dám bàn điều kiện với tôi?”

    Ngô Sở Úy nhắm mắt lại: “Anh có thể không để trong lòng.”

    Vừa nói xong, trên mông nổi lên trận gió lốc, những cú đét bôm bốp ập đến như mưa, Trì Sính coi như đỡ hận! Mẹ nó một đóa hoa cúc còn non mắc nớ gì lại cắm trên giường tôi? Mẹ nó mấy miếng đậu phụ khô của cậu mắc mớ gì lại nhét vào túi tôi? Mẹ nó cậu thấy mấy cây kẹo đường không được tặng đó mắc mớ gì lại trở nên đẹp như thế?… Cậu tìm đánh đúng không?… Bốp bốp bốp… đánh đỏ đánh sưng đánh đến da muốn nở ra, cũng khó giải tỏa nỗi hận trong lòng.

    Ngô Sở Úy đau đến kêu quang quác: “Được hay không anh nói một câu dứt khoát đi! Đánh người ta như thế là sao hả?”

    Bốp! Lại thêm một phát.

    “Cút sang bên kia giường!” Trì Sính thô giọng quát.

    Ngô Sở Úy ngoan ngoãn nằm bên kia giường, đã vững dạ tin tưởng rồi, liền không tránh được đắc ý vài câu.

    “Này, làm bạn tình cũng tốt lắm mà! Anh vẫn sẽ yêu đương cùng bạn gái như trước, rút thời gian rảnh gọi tôi qua, hai chúng ta bắn pháo, sướng biết bao?! Phải không?”

    Trì Sính, “…”
    Lại quay đầu qua, “Tôi muốn làm bạn tình của anh, đến đi đến đi, đến thao tôi đi.”

    Ánh mắt Trì Sính trở nên âm trầm, hầu kết run run, “Cậu không sợ tôi bị cậu thuyết phục sao?”

    Lập tức câm miệng, quay đầu đi.

    69 – Quấn cậu ta!

    Không bao lâu, bên kia giường truyền đến tiếng thở dốc nặng nề.

    Ngô Sở Úy trộm liếc qua, tình cảnh đó khiến mắt y nóng lên, Trì Sính tựa vào đầu giường, gương mặt như được đẽo khắc dính mấy giọt mồ hôi, chân mày nhô lên, đôi mắt như ưng nhìn chằm chằm vào một nơi nào đó, bên trong tràn đầy tình dục. Vật lớn giữa chân đứng thẳng thật cao, thô to chắc nịch, không biết có bao nhiêu người từng bị thứ này giày vò kêu cha gọi mẹ, mong nhớ vấn vương…

    Nhưng có người, lại ghét bỏ như giẻ rách, còn dùng đôi mắt to như hạt châu liếc qua.

    “Quay đầu đi!”

    Lần trước Trì Sính ép Ngô Sở Úy nhìn, là để kích thích y, nhục nhã y. Hiện tại không muốn để y thấy, sợ bị ánh mắt nóng bỏng đó thiêu sạch ý chí. Hắn đã thao Ngô Sở Úy trên mấy ngàn mấy trăm lần trong đầu từ lâu rồi, chỉ chưa có hành động thực tiễn thôi. Trì đại thiếu luôn là người quả cảm, đã suy nghĩ thì sẽ thực thi, chỉ có lần này là ngoại lệ.

    Nghĩ không thông đoán không được, chỉ là một tên trọc thiếu tâm nhãn, thao rồi thì có sao? Thao mông xuất huyết, quậy nát ruột, phải khóc kêu… không phải là chuyện vô cùng bình thường sao? Sao đến khi đụng phải y thì lại trở nên luyến tiếc như thế chứ?

    Trì Sính nghẹn một bụng lửa, động tác trên tay càng hung hãn, như sắp sửa vuốt ra lửa.

    Ngô Sở Úy nhìn chằm chằm vào bức tường màu trắng, lầm bầm: Anh ta thật muốn… sống cùng mình sao?

    Cảm thấy không đành, lại quay đầu qua.

    “Để tôi giúp anh.”

    Đổi lấy một tiếng quát: “Ở yên đó.”

    Ngô Sở Úy đã ngồi dậy.

    “Anh không cần lo lắng, tôi tự nguyện mà, sẽ không dính dáng đến vấn đề bạn tình.”

    Trì Sính âm thầm mài răng, tổ tông sống à! Cậu đừng giày vò nữa! Cậu nhìn tôi như thế, tôi sẽ muốn thao cậu, cậu ghé lại gần tôi, không phải tự tìm chết sao?

    “Động đậy chút nữa thì thao ngay không thương lượng.”

    Phịch một cái cắm lại giường, đưa lưng về phía Trì Sính.

    Đây chính là bản chất đặc trưng của thẳng nam, y vĩnh viễn cảm thấy jj quan trọng nhất, thế là đưa mông về phía người khác.

    “Nằm thẳng!” Trì Sính cảnh cáo.

    Ngô Sở Úy dựng ngón giữa lên: “Không mắc lừa anh, đừng mơ lừa tôi cử động, tôi rõ quá rồi!”

    Trì Sính nghẹn muốn xuất huyết, bắn ra đầy tay, Túi Dấm Nhỏ cũng kinh sợ, cha nuôi làm sao vậy? Phun nhiều nòng nọc như thế làm bạn với mình!! Trì Sính ôm Túi Dấm Nhỏ qua, dịu dàng xoa đầu đó, lại liếc mắt nhìn cái mông to đối diện, quả nhiên vẫn là cục cưng rắn của hắn ngoan nhất.

    Nửa đêm, Ngô Sở Úy tỉnh dậy đi nhà xí, mò mẫm leo lên giường Trì Sính.

    Y không phải cố ý, quả thật là mơ mơ hồ hồ, không tìm đúng chỗ.

    Trì Sính thoáng chốc mở to mắt.

    Ông đây nghía mông cậu đã nửa đêm, vừa mới cảm thấy buồn ngủ, cậu lại chạy lên giường tôi giày vò? Không hề nói quá, dương vật vừa mềm đi không bao lâu của Trì Sính lại đứng lên lần nữa, chỉ cách mật khẩu nó khát vọng đã lâu chưa đến 3 cm, chỉ cần quyết tâm, tư vị tiêu hồn đó sẽ lập tức đến.

    Ngô Sở Úy lầm bầm vài tiếng, cất vang giọng không chút dấu hiệu.
    “Anh trông cho kỹ vào đó!”

    Khi tiếp tục lắng nghe, tiếng ngáy dịu nhẹ trôi nổi trong không khí, ai kia đang ngủ rất ngon.

    Không cần nói, tên ngu ngốc này khẳng định đang ăn kẹo đường trong mộng.

    Ngô Sở Úy không biết, một câu nói mớ trong lúc vô thức của mình đã khiến tim Trì Sính hoàn toàn mềm đi.

    Một đêm này thật sự là khó chịu cho Trì Sính.

    Đá y xuống giường? Không nỡ. Ôm lấy? Vậy chắc chắn nửa đường sẽ làm luôn. Sờ không được chạm không được, ngủ không được nhìn không được, cuối cùng ký thác hy vọng lên người Túi Dấm Nhỏ, hai kẻ mắt to trừng mắt nhỏ.

    Trì Sính: Y chiếm cứ địa bàn của mày, mày phải phản kích chứ! Mày không phải rất giỏi vụ này sao? Quấn chặt y, quấn thật chặt vào, bức y lên giường đối diện, mau lên!

    Túi Dấm Nhỏ uốn người, mò ra chính giữa hai người, lắc lắc cái đuôi, dưới ánh mắt nóng bỏng chăm chú của Trì Sính, vút một cái lao lên người hắn, quấn cổ hắn, vòng hết vòng này đến vòng khác.

    Trì Sính mài răng, mẹ nó, tao bảo mày quấn y! Mày quấn tao làm gì?

    70 – Tôi cũng thích tên trọc đó.

    Hôm sau trên đường về, Ngô Sở Úy như người mất hồn.

    Y nghĩ không ra, sao mình lại cùng Trì Sính làm chuyện đó chứ? Sau đó còn nói những lời đó với hắn, còn ngủ chung một đêm, hiện tại nghĩ đến còn hối hận. Điên rồi, mình nhất định là điên rồi, đang nghĩ thế, lại vướng phải bậc thềm dưới chân, lảo đảo một chút đã đụng đến phần cơ ở mông.

    Đau quá đi!

    Chỉ vì đưa ra cái điều kiện bá vương kia mà bị đánh cả mấy trăm cái.

    Tiểu cúc hoa cũng gặp nạn, tuy chưa bị đâm vào, nhưng bị chọt như vậy cũng đau muốn chết. Đây mới chỉ là lấy tay chọt thôi, nếu dùng đồ thật đâm vào, mẹ ơi, không dám tưởng tượng! Ngô Sở Úy rùng mình ớn lạnh.

    Khương Tiểu Soái đứng trước cửa, thú vị nhìn Ngô Sở Úy.

    “Cả đêm không về?”

    Ngô Sở Úy lúng túng cười, bước vào phòng khám trong ánh mắt thăm dò của Khương Tiểu Soái.

    Đúng lúc này có bệnh nhân đến, Khương Tiểu Soái cũng không tiện truy hỏi, một mình Ngô Sở Úy ngồi bên cạnh thất thần, bệnh nhân vừa đi, y đã sáp lại chỗ Khương Tiểu Soái.

    “Tiểu Soái, anh sờ tai tôi một chút.”

    “Sờ tai cậu?” Khương Tiểu Soái cười, “Tại sao muốn tôi sờ tai cậu?”

    Ngô Sở Úy nôn nóng thúc giục: “Anh đừng hỏi, bảo anh sờ thì anh sờ đi.”

    Khương Tiểu Soái tùy tiện sờ vài cái.

    Không ngứa a!… Ngô Sở Úy âm thầm kinh ngạc, sao lại như thế?

    “Cậu rốt cuộc bị sao vậy?” Khương Tiểu Soái hỏi.

    Ngô Sở Úy kéo Khương Tiểu Soái vào góc phòng, rất cấp thiết nói: “Anh liếm tôi một cái đi.”

    Khương Tiểu Soái nhếch mép: “Liếm ở đâu?”

    “Thì liếm lỗ tai.”

    Khương Tiểu Soái do dự một chút, vẫn làm theo.

    Đầu lưỡi ẩm ướt vừa chạm vào vành tai, Ngô Sở Úy liền nhớ đến tình cảnh tối qua, bên tai liền tê ngứa, lập tức bảo Khương Tiểu Soái dừng lại, thầm vui mừng, không khỏi lẩm bẩm ra tiếng: “Cũng ngứa, cũng ngứa, vậy thì tôi yên tâm rồi.”

    Khương Tiểu Soái vỗ đầu Ngô Sở Úy, “Cậu lảm nhảm cái gì đó hả?”

    Ngô Sở Úy nhìn ra cửa, không người, liền kéo Khương Tiểu Soái đến sô pha ngồi, nhỏ giọng nói với hắn: “Tối qua anh ta an ủi cho tôi.”

    Cổ họng Khương Tiểu Soái thít chặt, vẻ mặt có chút mất tự nhiên.

    “Sướng không?”

    Ngô Sở Úy nghe từ “sướng”, trên người liền nổi một tầng da gà.

    Khương Tiểu Soái nhìn Ngô Sở Úy như thế, liền biết được câu trả lời chính xác.

    “An ủi mấy lần? Chỉ một lần? Cậu không an ủi giúp anh ta? Anh ta…”

    “Đừng nói nữa.” Ngô Sở Úy ngắt lời Khương Tiểu Soái, “Anh nói nữa tôi lại có cảm giác.”

    Khương Tiểu Soái quả nhiên yên lặng.

    Bên này vừa yên lặng, bên kia liền càng dễ nghĩ bậy, Ngô Sở Úy chống đỡ một hồi, đột nhiên túm tay Khương Tiểu Soái, hưng phấn bừng bừng nói với hắn: “Tiểu Soái, hai chúng ta cũng thử xem đi, thật sự sướng lắm.”

    Thật ra người nào đó chỉ là chột dạ, cực lực muốn chứng thực y không chỉ có cảm giác với một mình Trì Sính.
    “Khoan ồn đã.” Khương Tiểu Soái đột nhiên nghĩ đến một chuyện, tạm thời ấn thân thể loi nhoi của Ngô Sở Úy lại, rất nghiêm túc nói với y: “Tôi nghe được từ chỗ Lý Vượng một vài chuyện về Trì Sính, không biết có ích hay không.”

    Nhắc đến vấn đề này, Ngô Sở Úy lập tức gác tâm trạng vui đùa, thành thật ngồi nghe.

    Khương Tiểu Soái nói: “Trì Sính và Quách Thành Vũ quả thật từng có khúc mắc, hai người quen biết từ nhỏ, trước khi vào đại học tình cảm rất tốt. Sau đó có một người là Uông Thạc xen vào, nghe nói từng có thời gian rất vui vẻ với Trì Sính, vì lên giường với Quách Thành Vũ, dẫn đến hai người chia tay. Sau đó Uông Thạc ra nước ngoài, Trì Sính ngoài mặt thì vẫn giao hảo với Quách Thành Vũ, nhưng lại luôn âm thầm báo thù. Chỉ cần Quách Thành Vũ nhìn trúng, Trì Sính nhất định nghĩ cách lôi lên giường, bao nhiêu năm nay vẫn vậy.”

    Từ trung học đến giờ, Ngô Sở Úy giơ tay ra đếm, ít nhất cũng mười năm rồi.

    “Quách Thành Vũ ngủ với bạn trai của anh ta một lần, anh ta liền tiến công trả thù mười mấy năm?”

    Khương Tiểu Soái gật đầu.

    Ngô Sở Úy rét lạnh, người này cũng tàn nhẫn quá! Nếu anh ta biết mình có ý đồ bất chính, sẽ không lột da mình sao?

    Khương Tiểu Soái nghiêm trọng nói: “Cậu phải suy nghĩ kỹ, thực sự không được thì nhân còn sớm thoát thân đi, loại người này chúng ta không chọc nổi.”

    Ngô Sở Úy nhàn nhạt nói: “Đã đến nước này rồi không còn đường lui nữa.”

    Hai người trầm mặc hồi lâu, Ngô Sở Úy đột nhiên nhớ ra gì đó, liền đứng hình.

    “Anh nói hễ là người Quách Thành Vũ nhìn trúng, anh ta đều muốn nghĩ cách lôi lên giường!! Vậy anh…” Muốn nói lại thôi.

    “Đừng lo lắng, Quách Thành Vũ đối với tôi chỉ là đùa cho vui, tôi không để ý đến hắn, Trì Sính chắc sẽ không ra tay với tôi.”

    Khương Tiểu Soái ra vẻ không hề sợ hãi: “Cho dù anh ta có ra tay với tôi thì sao chứ? Đúng lúc giúp cậu thoát thân luôn! Cậu không muốn, sư phụ đây sẽ gánh giùm cậu!”

    Ngô Sở Úy cảm kích rơi nước mắt, suýt nữa đã ba quỳ chín lạy Khương Tiểu Soái.

    “Tiểu Soái, anh đối xử với tôi quả thật không có gì đủ diễn tả, tôi sẽ không dùng ngôn từ hoa lệ nào để tán dương anh, tôi chỉ cảm thấy, quen biết anh, cuộc đời tôi đã không uổng phí!”

    Khương Tiểu Soái gác chéo chân, nhếch miệng cười.

    “Thật ra, tôi cũng thích tên trọc đó.”

    Ngô Sở Úy, “…”

     

    Thuộc truyện: Nghịch Tập