Nghịch Tập – Chương 71-75

    Thuộc truyện: Nghịch Tập

    71 – Sao lại cảm thấy mình giống kẻ bán d*m!

    Cuối tuần, Ngô Sở Úy về nhà, bà Ngô lại khoe với y: “Đồng nghiệp của con thật tốt.”

    Ngô Sở Úy gãi trán, “Sao mẹ còn nhớ anh ta vậy?”

    “Mấy hôm trước cậu ta đến nhà mình, còn mang theo không ít đồ.” Nói xong quay sang mở cửa tủ, cẩn thận bưng ra một cái hộp, đặt lên bàn, “Con xem này, số tử linh chi này là người ta tặng đó, nói là có thể hạ đường huyết. Bảo mẹ bớt tiêm insulin, nói thứ đó không tốt cho sức khỏe.”

    Ngô Sở Úy vươn tay gẩy gẩy vài cái, cảm giác rất thô, phía trên còn có dấu vết đầu gỗ đâm vào, vừa xem là biết mọc hoang. Mấy năm nay linh chi mọc hoang vừa mắc vừa khó tìm, một hộp lớn như thế, tính ra tốn không ít tâm sức!

    Đang sửng sốt, bà Ngô lại nói tiếp.

    “Đại Khung à, bắp nhà ta đã chín rồi, con ra hái vài trái, nấu chín rồi mang cho đồng nghiệp của con.”
    Ngô Sở Úy dạ một tiếng.

    Gần tối, Ngô Sở Úy xách một túi bắp nấu đến đơn vị của Trì Sính, hôm nay đúng lúc đến phiên hắn trực ca. Thời gian này Ngô Sở Úy thường xuyên đến, ông bác trông cửa cũng đã biết mặt y, thấy người liền nói: Nhân duyên của con tổng thư ký Trì thật tốt, có thằng bạn ngày nào cũng đến đưa đồ cho ăn.

    “Nhóc đẹp trai, lại đến rồi?” Ông cất giọng địa phương vui vẻ vỗ vai Ngô Sở Úy.

    Gọi là nhóc đẹp trai tuyệt đối không phải gọi bừa, Ngô Sở Úy người ta mỗi lần đến đều ăn mặc rất chau chuốt, trời hè cũng mặc áo sơ mi tay ngắn quần âu, một đôi giày da sáng chói.

    “Hái vài trái bắp trong ruộng ở nhà, mang đi nấu, thơm hơn bắp bán trên đường nhiều.” Ngô Sở Úy đặt túi ni lông lên mặt bàn, để mấy đồng nghiệp của Trì Sính tùy tiện lấy.

    Trì Sính thấy móng chó của mấy kẻ kia muốn thò vào túi, trầm giọng nhắc nhở: “Đừng vội ăn, trước tiên điền xong biểu công tác cái đã, lát nữa đem lên phòng làm việc của đội trưởng Lý.”

    Các đồng nghiệp trêu chọc nhau, “Hôm nay mặt trời mọc ở phía tây hả bây? Trì công tử lại lo chuyện bao đồng kìa.”

    “Đúng thế, lần nào không phải là cậu ta điền xong cuối cùng, hôm nay còn bày đặt tích cực nữa.”

    “…”
    Trì Sính khoác vai Ngô Sở Úy, gần như cưỡng ép tha y vào phòng làm việc của mình, cửa vừa đóng lại, tiếng thở dốc nặng nề đã đè lên môi.

    “Mặc nhiều như thế không nóng sao?” Trì Sính thô lỗ kéo áo sơ mi của Ngô Sở Úy, hai nút áo văng vèo xuống đất, “Quần cộc, guốc gỗ mát mẻ hơn.”

    Ngô Sở Úy thò tay loay hoay trong đồng phục của Trì Sính, trong lòng thì nóng như lửa đốt.

    “Tôi ăn mặc thế này không phải vì giữ thể diện cho anh sao?”

    “Cậu là gì của tôi hả? Mở miệng là bảo vì thể diện của tôi…” Trì Sính cắn tai Ngô Sở Úy, ác liệt kích thích, “Có phần của cậu sao? Ai bảo cậu giữ?”

    Lo nhiều làm chi? Cứ sướng trước đã!

    “Cậu ghiền đôi tay của tôi phải không?” Trì Sính ấn Ngô Sở Úy ngã lên bàn làm việc.

    Ánh mắt Ngô Sở Úy đầy xấu xa: “Anh có thể bảo tôi thổi kẹo đường, tôi không thể bảo anh vuốt ống sao? Đều là kỹ thuật như nhau, anh an ủi xong tôi cũng phải an ủi cho anh mà!”

    Trì Sính trực tiếp lột quần Ngô Sở Úy, nâng một chân lên đè trên bàn.

    Giữa ban ngày ban mặt, hai chân mở rộng, chỗ kín hở ra lồ lộ, cái chân bị đè cố sức giật vài lần, kháng nghị: “Đừng giở trò bậy được không? Làm tốt đi.”

    “Thiếu thao phát hoảng rồi à?” Vật lớn dưới đáy quần Trì Sính đụng mạnh lên mông Ngô Sở Úy một cái, “Nếu cậu xấu hổ có thể khép chân lại.” Nói xong xấu xa chọc điểu.

    Ngô Sở Úy một khi được sướng, lòng xấu hổ gì đó đều trở thành vật ngoài thân, cái chân đó từ bị đè lên bàn đến được gác lên khuỷu tay Trì Sính, góc độ càng lúc càng lớn, động tác càng lúc càng khó đỡ, cứ thế vừa thẹn vừa sướng. Khi bạo phát, chân còn đứng run rẩy lợi hại, suýt nữa mềm nhũn ngã vào lòng Trì Sính.

    “Thật dễ chịu.” Ngô Sở Úy điều chỉnh hơi thở.
    Trì Sính thì không thoải mái, vật cứng nóng hổi tì mạnh lên mông Ngô Sở Úy, không muốn để cậu mặc quần vào.

    Ngô Sở Úy khổ sở một hồi mới xoa dịu được trái tim xao động của Trì Sính.

    Sau khi sướng xong, Ngô Sở Úy luôn cảm thấy trong lòng có hơi ủy khuất, không thể nói được là tại sao.

    “Tôi đi đây.” Ngô Sở Úy nói.

    Trì Sính thay đổi sắc mặt, “Như vậy liền đi?”

    “Ừm, lát nữa còn có việc, đàn rắn của tôi đẻ trứng rồi, tôi phải liên hệ thu mua trứng rắn.”

    Móng vuốt hổ của Trì Sính cào lên bàn, vạch ra mấy vết cào.

    “Vậy cậu đến đây làm gì?”

    Đúng đó, tôi đến đây làm gì? Ngô Sở Úy cũng không hiểu rõ. Cân nhắc một lúc, mới nhớ ra túi bắp nấu kia, đúng, tôi đến để đưa bắp nấu.

    Trì Sính trừng mắt nhìn bóng lưng của Ngô Sở Úy thầm nghĩ, thằng nhóc này gần đây rất chịu khó đến, sướng xong để lại chút đồ ăn rồi bỏ đi, càng nếm mùi càng không biết vị, sao lại cảm thấy mình giống như một kẻ bán d*m vậy?

    72 – Bảo vệ thức ăn

    Khi Trì Sính ra khỏi phòng làm việc, ai đó vừa mới lấy một trái bắp ra khỏi túi ni lông.

    “Tối nay ăn cái này đi.”

    Vừa định đưa lên miệng, đã bị một đôi tay giật lấy, cả tay lẫn bắp đều bị ấn lên bàn, xương bàn tay suýt nữa bị nghiền nát.

    “Bắp nấu có gì mà ăn? Lát nữa tôi dẫn cậu ra ngoài ăn.” Trì Sính nói.

    Mấy phòng gần đó đều sôi sục, Trì công tử mở miệng mời khách, đãi ngộ có thể kém được sao? Lập tức không ai muốn ăn bắp nấu nữa, toàn bộ để bụng giành cho buổi tối. Trì Sính quả thật không bạc đãi họ, khách sạn năm sao bao luôn hai bàn, rượu ngoại món ngon chiêu đãi, cả đám nói chuyện vui vẻ, Trì Sính thì không ăn cơm, chỉ uống hai ly rượu rồi về.

    Cương Tử ngồi trong xe ngáp một cái, liếc nhìn Trì Sính lấy bắp nấu lên ăn.

    “Cậu chưa no sao?”

    Trì Sính đang cắn rất hứng, làm gì có hơi sức để tâm đến hắn? Hạt bắp thơm ngon, non mịn như cái mông của Ngô Sở Úy, càng cắn càng thơm, càng nếm càng có vị.

    “Thật ra tôi cũng không ăn no.” Cương Tử thò tay vào túi ni lông, “Tôi cũng ăn một trái bắp vậy.”

    Không có chút bất ngờ, cổ tay bị nắm lại.

    Giây tiếp theo, Trì Sính mở cửa xe ra ngoài.

    Cương Tử vẻ mặt mê mang, chuyện gì đây? Nghe nói Trì Sính không phải người xa cách mà! Mỗi lần ăn cơm đều gọi người ăn cùng, không đến mức vì một trái bắp mà trở mặt chứ? Còn chưa nghĩ thông, Trì Sính đã trở lại, tiếp theo một túi ni lông nặng trịch bị ném qua, mở ra toàn là đồ ăn.

    “Ăn cái này.” Trì Sính nói.

    Cương Tử càng thêm mù mờ, Trì Sính trúng tà gì vậy? Chạy đi mua cơm về cho hắn? Đúng là khó gặp trong đời! Nhanh chóng chụp ảnh đang lên weibo, đặc biệt đáng để kỷ niệm a!

    Trì Sính lại cầm một trái bắp lên gặm, cắn cắn một hồi, đột nhiên nhớ tới gì đó, liền lấy di động ra.

    Ngô Sở Úy đưa bắp nấu cho Trì Sính xong thì đến trại nuôi rắn, vì rắn mẹ đẻ trứng cần có đủ không gian, y lại thuê thêm hai căn phòng. Sắp xếp hơn ba tiếng đồng hồ, cuối cùng mới xong việc. Vừa lau mồ hôi vừa bước ra ngoài, trong lòng không khỏi cảm thán. Con người chính là không thể ngồi không a! Ngồi không lâu rồi thịt trên người cũng lười ra, hơi động một chút là toàn thân đau nhức.
    Đang nghĩ thế, Trì Sính gọi điện đến.

    “Hôm nay mệt chết ông rồi.” Ngô Sở Úy biếng nhác nói.

    Trên mặt Trì Sính lộ ra một chút tươi cười, “Để người khác an ủi cho còn kêu mệt?”

    “Ai nói cái đó hả!” Tiếng mài răng ken két, “Làm bao nhiêu việc đây.”

    “Làm việc gì?” Trì Sính hỏi.

    “Thuê thêm hai phòng khác nuôi rắn, hầu hạ mấy ông rắn, a, không, mấy bà rắn! Khi rắn đẻ trứng quả thật khó chịu, muốn chuyển chỗ cho nó, nó còn cắn tôi, may mà không có độc…”

    Trước kia Ngô Sở Úy luôn không nói gì với Trì Sính, điện thoại suốt nửa tiếng có thể trầm mặc hết hai mươi chín phút, một phút còn lại ho khan hai tiếng rồi thôi. Hiện tại đã có thể nói thêm vài câu, chuyện trong nhà ngoài cửa, Trì Sính thật sự có thể nghe lọt.

    “Nhưng có chuyện rất vui đó, tôi tưởng trứng rắn phải nhổ ra từ miệng, hóa ra không phải! Nó cũng có mông đ*t đó, khi đẻ trứng chỗ đó nở ra rất lớn, cái lỗ kít một phát là ra, he he…”

    “Cậu phải học hỏi nó.” Trì Sính nói đầy hàm ý.

    “Cút!”

    Lúc bất giác lại một trái bắp vào bụng, Trì Sính đưa mắt nhìn ra cửa sổ, không biết đang nghĩ gì.

    Cương Tử liếc mắt nhìn Trì Sính, trong lòng khó hiểu, Trì Sính gần đây không bình thường cho lắm! Trước kia thậm chí được gọi là vua tính giây, gọi điện chưa bao giờ vượt qua một phút, bất kể đối phương còn nói gì hay không, hắn nói xong đã tự cúp máy. Đám bạn thường xuyên lấy chuyện này ra đùa, nói tốc độ cúp điện thoại của Trì Sính cũng nhanh ngang tốc độ bắn tinh của hắn. Hiện tại thì không dùng được nữa, lúc nào cũng dài thật là dài, Cương Tử gọi điện cho hắn, mười lần hết chín lần đang bận mấy.

    Cái này còn chưa tính là gì, điều khiến Cương Tử không thể tiếp nhận hơn là, Trì Sính cư nhiên tốn thời gian nói những chuyện vặt vãnh lông gà vỏ tỏi này! Không phải hắn ghét nhất là bị người khác lải nhải sao? Sao còn chủ động lải nhải với người khác?

    Đang nghĩ thế, Trì Sính lại cầm di động lên.

    Ngô Sở Úy vừa định mắng, giọng nói thấp trầm của Trì Sính dội đến.

    “Ngày mai có mưa, ra ngoài nhớ mang theo dù.”

    Miệng Ngô Sở Úy mở mở đóng đóng, đột nhiên không biết nên nói gì mới tốt.

    73 – Lời khách sáo

    Quách Thành Vũ tạm giữ chức trong công ty kiến trúc thuộc thành phố, trên danh nghĩa là giám đốc, nhưng thực tế không đi làm. Gần đây nhận được một đơn hàng lớn, sau khi trúng thầu công trình trực tiếp chuyển thầu, kiếm lời mấy chục triệu. Mua một mảnh đất, dựng một tấm biển, gọi là lạc viên rắn cưng, rắn cưng đủ màu đủ sắc được nuôi thả ở đó, rất nhiều loại rắn quý hiếm khó gặp, với ý đồ chọc tức Trì Sính.Mấy hôm nay, Quách Thành Vũ chỉ lo dạo lạc viên của mình, ngay cả phòng khám cũng chả rảnh ghé đến.

    “Nghe nói Trì Giai Lệ mấy ngày nữa sẽ về.” Lý Vượng nói.

    Quách Thành Vũ cười hi hi nói: “Vậy thì sẽ náo nhiệt lắm.”

    Trì Giai Lệ là chị của Trì Sính, lớn hơn hắn sáu tuổi, bốn năm trước không quan tâm cha mẹ phản đối, kiên quyết gả cho một người da đen, từ đó luôn định cư tại nước ngoài. Năm trước sinh một cặp song sinh, hai nam, một da trắng một da đen, nhìn rất thú vị. Cha mẹ Trì Sính yêu thương muốn chết, cả ngày mong nhớ cháu ngoại, hễ ra là giục Trì Giai Lệ về nước.

    “Cậu nói xem chị Lệ nghĩ sao không biết? Cứ phải tìm một kẻ đen như thế! Hai lần trước chỉ về nước tôi có đụng phải, ối trời, đen như mực quẹt ấy! Còn mặc đồ màu trắng, tôi còn lo lắng màu da của nó rớt xuống làm đen quần áo đó.”

    Quách Thành Vũ cười hề: “Người da đen jj to.”

    “Cũng phải.”

    Xe lái khỏi lạc viên lên đường lớn, Lý Vượng bỗng nhớ ra một chuyện, nói với Quách Thành Vũ: “Hai hôm trước bác sĩ kia nghe ngóng cậu với tôi, hỏi dạo này sao cậu không đến, xem ra là mong nhớ cậu rồi.”

    Quách Thành Vũ đưa lưỡi liếm liếm răng khểnh: “Cậu ta không thuận tiện nghe ngóng chuyện của Trì Sính sao?”

    Lý Vượng nghĩ lại, hình như thật sự có hỏi vài câu.

    “Chỉ hỏi giữa cậu và Trì Sính có vướng mắc gì không, tùy tiện nhắc đến thôi, cũng không hỏi nhiều, chủ yếu vẫn là muốn nghe chuyện của cậu.”

    Quách Thành Vũ liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ: “Chuyện cậu ta thật sự muốn nói, chính là vài câu tùy tiện nhắc đến đó.”

    “Ý của cậu là cậu ta để mắt đến Trì Sính?”

    Quách Thành Vũ nói: “Trong phòng khám không phải còn một người nữa sao?”

    Lý Vượng lúc này mới nhớ ra lần trước có đụng phải Trì Sính ở phòng khám, lẽ nào hắn không phải nhằm vào Khương Tiểu Soái sao?

    Quách Thành Vũ hờ hững nói: “Nhóc hòa thượng kia, rất là ranh đó!”

    “Cậu nói tên Ngô Sở Úy huênh hoang đó hả?” Lý Vượng nghi vấn mãnh liệt: “Tên đó ranh chỗ nào? Sao tôi nhìn không ra?!”

    “Đó là do cậu ngu.”

    Lý Vượng, “…”
    Quách Thành Vũ lại nói: “Cậu có tin không, bây giờ lái xe đi ngang cửa phòng khám, Khương Tiểu Soái nhất định ép chúng ta vào?”

    Có lúc, lời của Quách Thành Vũ chỉ giống như nói đùa, nhưng Lý Vượng không thể không tin.

    Xe vừa đến, Khương Tiểu Soái liền xuất hiện trước mặt hai người như ảo thuật.

    Quách Thành Vũ thắng xe một cái tuyệt đẹp, đầu xe đụng đến vạt áo blouse của Khương Tiểu Soái.

    “Xuống xe!” Khương Tiểu Soái gõ cửa sổ xe.

    Quách Thành Vũ hạ cửa sổ, tầm mắt trêu đùa cọ lên mặt Khương Tiểu Soái.

    “Bác sĩ Khương có ý gì đây? Tôi còn có việc, cậu đừng cản đường!”

    Lần này, đến phiên Khương Tiểu Soái chủ động mở miệng.

    “Anh mắc phải bệnh rất nghiêm trọng, tôi ngửi được mùi vị hồi quang phản chiếu trên người anh, muốn giữ mạng, đi theo tôi.”


    Vào phòng khám rồi, Khương Tiểu Soái liền tỏ vẻ nhiệt tình, “Nghe nói anh mở một lạc viên rắn cưng? Có thể vào tham quan một chút không? Anh em của tôi cũng nuôi rắn, muốn học hỏi kinh nghiệm của anh.”

    Quách Thành Vũ thò tay vào trong đùi Khương Tiểu Soái, nói một cách xa xôi: “Đừng nói tham quan, mang đi vài con cũng không thành vấn đề.”

    Khương Tiểu Soái cố nhịn cơn giận trong lòng, bình tĩnh đẩy tay Quách Thành Vũ ra.

    “Vậy lạc viên của anh ở đâu? Lớn không? Bên trong có rắn gì? Những con rắn đó chỉ để thưởng thức hay có thể bán?…” Những lời râu ria tuôn ra một đống.

    Quách Thành Vũ đặc biệt kiên nhẫn chờ đợi, đợi Khương Tiểu Soái chuyển đề tài lên người Trì Sính.

    74 – Ai vô sỉ như thế?

    “Tôi phát hiện bây giờ nuôi rắn là một dạng mốt, cậu ấm kiểu như anh có phải rất nhiều người nuôi thứ này không?”

    Quách Thành Vũ rất thiện lương giúp Khương Tiểu Soái thu nhỏ vòng lại.

    “Cũng không có mấy người, phần lớn vẫn nuôi chó nuôi mèo, người phương nam nuôi rắn nhiều hơn. Rất nhiều chủng loại rắn không thích hợp với không khí phương bắc, nuôi chưa được vài ngày đã chết.”

    Khương Tiểu Soái rất vừa lòng với câu trả lời của Quách Thành Vũ, chỉ có mấy người, vậy đỡ được nhiều việc lắm.

    “Bọn họ nuôi thế nào? Nuôi trong nhà, hay giống anh, đặc biệt làm một cái vườn, nuôi nhiều loại như thế?”

    “Phần lớn đều mua một hai con nuôi trong nhà, trừ khi thật sự si mê thứ này, mới nuôi nhiều loại. Nuôi rắn cũng không phải dễ dàng, thói quen sinh hoạt của nhiều loại rắn không giống nhau, rất nhiều loại không thể sống chung. Nuôi rắn thành quy mô đều là những trại nuôi rắn, dựa vào rắn kiếm tiền, những trại nuôi rắn quy mô lớn không vì lợi ích, vậy thì cần phải có đủ tiền tài ủng hộ.”

    Nói xong, tay của người họ Quách nào đó lại thò vào trong áo blouse.

    Mắt thấy sắp chuyển đề tài lên người Trì Sính, Khương Tiểu Soái chỉ có thể cố gắng nhịn.

    “Nghe anh nói thế, vì nuôi rắn mà đặc biệt xây một lạc viên, không tiếc tiền vốn như vậy chỉ có mình anh nhỉ?”

    Tay Quách Thành Vũ ấn lên gò núi giữa chân Khương Tiểu Soái, nhàn nhạt đáp một chữ: “Hai.”

    “Còn một người nữa à?”

    Khương Tiểu Soái nhịn đến mức con ngươi đỏ lên, vất vả lắm mới nín nổi.

    “Vậy đó là ai?”

    Quách Thành Vũ thở dài: “Không đáng nhắc đến.”

    Khương Tiểu Soái ấn lên cánh tay làm bậy của Quách Thành Vũ, hàm răng mài cụt một đoạn.

    Quách Thành Vũ chuyển lời: “Nếu cậu cảm thấy hứng thú thì tôi sẽ nói.”

    Khương Tiểu Soái cứng đờ một chút, lại buông tay ra.

    “Nói đi.”
    “Lúc trước, quả thật có hai người, người đó trừ nuôi rắn thì không làm gì cả, thuê một khu vườn nhỏ ở ngoại ô nuôi rắn. Bây giờ chỉ còn mình tôi, rắn của cậu ta đều mất hết rồi, chỉ còn lại một con vẫn mang theo bên mình.”

    Đầu Khương Tiểu Soái nổi một tầng mồ hôi: “Người anh nói là ai vậy?’

    “Cậu còn không biết sao?” Quách Thành Vũ cười bỡn cợt.

    Khương Tiểu Soái suýt nữa thở không nổi! Phí công đi một vòng lớn, còn bị người ta sờ lâu như thế, hôm nay chịu thiệt lớn rồi. Mẹ! Thật quá âm hiểm! Tôi trù anh tương lai sinh con toàn thân là lỗ đ*t!

    “Tại sao rắn của anh ta lại không còn?” Giọng của Ngô Sở Úy thình lình vang lên bên cạnh.

    Quách Thành Vũ nghịch một chiếc bật lửa, bâng quơ nói: “Bị ông già cậu ta giấu rồi.”

    Ngô Sở Úy lại hỏi: “Tại sao ba anh ta phải giấu rắn của anh ta?”

    “Con trai không lo sự nghiệp, làm cha không thể quản sao?” Quách Thành Vũ giống như đang nói đến một người không hề liên quan.

    Sợi dây thần kinh mẫn cảm của Ngô Sở Úy đột nhiên bị thứ gì đó kéo mạnh.

    “Theo như anh nói, không phải anh ta tự nguyện ra làm việc, mà do ba anh ta cưỡng ép sắp đặt?”

    Quách Thành Vũ không trả lời, chỉ cười cười nhìn Ngô Sở Úy, rồi nhẹ nhàng bước ra ngoài.

    Trong phòng chìm vào yên tĩnh, một lúc sau, Khương Tiểu Soái mới mở miệng.

    “Tôi cảm thấy người này quá ranh, cậu muốn moi tin từ miệng anh ta rất khó.”

    Ngô Sở Úy thẳng người dậy, “Tôi ra ngoài một chuyến.”


    Khi nhận được điện thoại, Cương Tử đang ngồi trong nhà vệ sinh chơi điện thoại, nhìn con số này thật quen mắt, không phải là cái vị cả ngày chuyện phiếm với Trì Sính sao? Không dám tiếp tục chậm trễ, Cương Tử nhanh chóng lau mông ra ngoài.

    “Anh là vệ sĩ của anh ta?” Ngô Sở Úy hỏi.

    “Tôi không có bản lĩnh đó.” Cương Tử cười cười, “Người ta quyền cước hàng đầu, tay không đối đầu ba bốn gã cũng không vấn đề, làm gì cần vệ sĩ nữa?”

    Khó trách toàn thân đều là cơ bắp khỏe mạnh, nắm đấm cũng cứng như thế… Ngô Sở Úy không khỏi nghĩ.

    “Tôi chỉ coi như là người đi theo cậu ta thôi.” Cương Tử nói, “Nếu cậu có chuyện gì, bên cạnh có thêm một người cũng tiện hơn. Tôi đây lại thích tự do, không ngồi nổi ở đơn vị chính quy, nên cả ngày chạy theo mông cậu ta.”

    “Vậy anh ta đang làm việc ở đơn vị chính quy sao?” Ngô Sở Úy hỏi, “Tôi thấy anh ta đã đổi công việc mấy lần rồi.”

    “Đổi công việc cũng là do ba cậu ta cưỡng ép sắp đặt, mấy cục cưng của cậu ta đều nằm trong tay ba cậu ta, ông ấy muốn cậu ta đi phía đông cậu ta liền phải đi phía đông, bảo đi phía tây phải đi phía tây, không dám không theo!”

    Lòng Ngô Sở Úy như bị kim đâm, tư vị đặc biệt khó chịu.

    Thì ra kíp nổ thôi thúc cậu báo thù chỉ là hư ảo, Trì Sính thật sự không biết cậu là bạn trai cũ của Nhạc Duyệt, những cái gọi là làm khó dễ kia cũng không phải do Nhạc Duyệt xúi bẩy, mà thuần túy chỉ là trùng hợp! Tại sao bây giờ mới ý thức được? Phải nhìn ra từ lâu rồi chứ, loại người làm theo ý mình như Trì Sính, sao có thể để bạn gái bài bố?

    Ngô Sở Úy vừa đi, di động của Cương Tử lại vang lên, là Nhạc Duyệt gọi đến.

    “Anh ra đây, tôi có việc hỏi anh.”

    Cương Tử cười khó hiểu, sao tôi lại trở nên nóng hổi thế này?

    Hai người vừa gặp mặt, Nhạc Duyệt liền thẩm vấn một chuỗi vấn đề như pháo liên hoàn.

    “Anh cho tôi biết, có phải Trì Sính lại bị thứ lẳng lơ nào dụ dỗ không? Cả ngày anh ấy gọi điện cho ai hả? Di động luôn bận máy! Anh cho tôi biết người đó là ai, yên tâm, tôi sẽ không để dính dáng đến anh! Tôi chỉ muốn biết, ai lại vô sỉ như thế?!!”

    Cương Tử, “…”

    75 – Gặp trắc trở

    Tối, sau khi lo xong chuyện trại rắn đã hơn mười giờ, Ngô Sở Úy đi dạo một mình trên phố, nhớ đến thùng linh chi kia, nhớ đến kẹo đường trong tủ đông, nhớ đến “tôi chỉ từng đi siêu thị ba lần”… quá nhiều quá nhiều thứ để nhớ, càng nghĩ càng xoắn xuýt muốn chết!

    Vậy có cần tiếp tục không? Đây là vấn đề nghiêm túc nhất bày ra trước mặt Ngô Sở Úy.

    Nếu kết thúc như thế, có cần ngả bài với hắn không?

    Hai chân không tự chủ đi về chỗ ở của Trì Sính.

    Đứng ở cửa, Ngô Sở Úy lại nghĩ: Trì Sính vì Túi Dấm Nhỏ, có thể ủy khuất mình cả ngày sống trong cái lò nung đó. Vậy khi hắn đồng thời mất đi nhiều cục cưng rắn như thế, trong lòng rất khó chịu đi!

    Trước khi đẩy cửa, vội hít vài hơi không khí mát lành.

    Kết quả sau khi vào, chào đón y không phải là hơi nóng, mà là từng tia mát lạnh và mùi rượu nồng nặc.

    Phòng ngủ vô cùng bừa bãi, ra giường gấp khúc rũ xuống đất, bên trên còn có vết máu rõ ràng và tinh dịch chưa khô, Túi Dấm Nhỏ vô thanh vô tức co mình trong hồ thủy tinh. Rất rõ ràng, nơi này không lâu trước vừa trải qua một cuộc tình ái kịch liệt. Ngô Sở Úy không biết người này có phải là Nhạc Duyệt hay không, nhưng y biết, người này không phải mình.
    Trì Sính đang rửa mặt ở nhà vệ sinh.

    “Tôi đến có phải không đúng lúc không?” Ngô Sở Úy tựa vào khung cửa nhìn Trì Sính.

    Trì Sính không nói gì, xung quanh tấm lưng dầy rộng bao trùm làn khí âm u.

    “Anh đã làm xong rồi… vậy có phải tôi có thể đi rồi?”

    Khi Ngô Sở Úy hỏi ra câu này, bản thân cũng không biết mình có tâm trạng gì.

    Trì Sính hung hăng bóp mặt, nghiêng đầu nhìn qua, hai chân mày như thanh kiếm sắc bén còn dính bọt nước, con ngươi đen thui, tròng trắng thì đỏ ké, đôi môi cương nghị mím chặt, tràn đầy vẻ tiêu điều.

    Đánh giá Ngô Sở Úy rất lâu, Trì Sính mặt không biểu cảm mở miệng.

    “Đi đi.”

    Ngô Sở Úy quyết tâm, đột hiên có xúc động muốn kích thích Trì Sính thật mạnh.

    “Tôi cho anh biết, thật ra hôm nay tôi đến…”

    “Tôi không rảnh nghe cậu lải nhải!” Trì Sính đột nhiên nghiêm giọng quát lên, cứng rắn ngắt lời Ngô Sở Úy, “Ông đây tâm trạng không vui, tôi khuyên cậu nên mau biến đi, tránh phải chịu tội.”

    Ngô Sở Úy không biết từ đâu nổi lên gan báo, đặt mông ngồi trên ghế bên cạnh.

    “Hôm nay tôi vẫn là không đi vậy, tôi ngược lại muốn xem thử, anh có thể cho tôi chịu tội gì!”

    Ra giường dính máu rớt dưới chân Ngô Sở Úy.

    “Tôi đã phá ba bé còn tơ rồi, có hai người gọi 120 chở đi.” Giọng nói không có bất cứ nhấp nhô nào.

    Ngô Sở Úy nổi đầy gân trên cổ, con ngươi lồi ra, tay gác trên ghế nện mạnh xuống.

    “Vậy thêm tiếp một người là tôi đi, chỉ cần anh trả phí thuốc thang!”

    Câu nói hùng tráng của Ngô Sở Úy khiến mắt Túi Dấm Nhỏ cũng mở banh ra, lập tức ném qua ánh mắt “cậu thật ngu”.

    Trên thực thế, Ngô Sở Úy nói xong liền hối hận.

    Trì Sính bước lại chỗ Ngô Sở Úy, cánh tay mang đầy tàn bạo nắm lấy cổ áo Ngô Sở Úy, trực tiếp kéo y dậy, ném mạnh lên giường. Binh một tiếng, đại thiết đầu của Ngô Sở Úy đụng lên thành giường, có lẽ do quán tính quá lớn, trong đầu ong ong không dứt, ngay cả cái đầu đã tê dại cũng có cảm giác đau.

    “Mẹ nó đều tại anh!” Ngô Sở Úy che đầu tru lên, “Nếu không phải anh cả ngày bôi thuốc bậy bạ cho tôi, đầu tôi căn bản sẽ không biết đau, mẹ nó anh phế đi công phu của tôi rồi!!”

    Trì Sính đang định xé áo Ngô Sở Úy, nghe câu này liền ngừng lại.

    “Nếu anh không cách nào ngăn ngừa đầu tôi bị thương nữa, thì đừng tự mình đa tình bôi thuốc cho tôi! Nếu anh cũng lấy cái đầu tôi coi như công cụ phát tiết, thì không có tư cách lên án tôi coi nó là vũ khí!” Oán khí không hiểu ra sao từ ngực trào ra, Ngô Sở Úy gầm lên, “Toàn thân tôi chỉ có một chỗ này là cứng, anh làm nó mềm rồi, mẹ nó một chút cảm giác an toàn cũng không có! Đều là do anh tạo nghiệt! Trì Sính, tôi thao ông già anh!”

    Binh binh binh!

    Hung hăng dùng đầu nện lên xương sườn của Trì Sính.

     

    Thuộc truyện: Nghịch Tập