Home Đam Mỹ Nghịch Thiên Vận Mệnh – Chương 41: Thế giới 4: Hiện đại_Giới giải trí. Tra đại thần! Cầu bao nuôi. (1)

    Nghịch Thiên Vận Mệnh – Chương 41: Thế giới 4: Hiện đại_Giới giải trí. Tra đại thần! Cầu bao nuôi. (1)

    Thuộc truyện: Nghịch Thiên Vận Mệnh

    Người tu tiên tuổi thọ đến hàng vạn năm, lại như chớp mắt đã kết thúc. Lãnh Diệc Hiên có thể sống lâu hơn nữa, nhưng nguyện vì y hủy đi đan điền, tự phế tu vi. Đến lúc nhắm mắt, được cùng chết với người yêu cảm giác rất thảo mãn.

    “Kiếp sau tương ngộ.”

    Xuyên qua hằng hà xa số điểm sáng lấp lánh, linh hồn cuối cùng cũng đến với nơi neo đậu tiếp theo. Vừa hoàn toàn dung nhập, Hoa Yên Vũ đã bị đập cho choáng váng. Thân thể xóc nảy, vòng eo bị nắm lấy, nơi tư mật như bị thứ gì đó ra vào kịch liệt. Tiếng “ba ba” vang lên khắp phòng. Cổ họng y đau rát, lại không tự chủ bật ra tiếng rên rỉ nhỏ vụn. Nghe cực kì phóng túng.

    “Nhóc con cũng thật d*m đ*ng!”

    Đậu xanh! Y bị thao! Vừa đến liền bị nam nhân thao!

    Nam nhân nắm hai chân Hoa Yên Vũ đặt lên vai, luân động liên hồi. Hắn chọn những tư thế khiến cho ** *** đỉnh nơi sâu nhất nội bích. Tiếng thở dốc của hắn đánh vào tai y, quyến rũ mà từ tính. Chẳng biết nam nhân làm bao lâu, Hoa Yên Vũ mặc kệ, giả chết.

    “010! Chuyện này là thế nào?”

    Hoa Yên Vũ trở về không gian, lớn tiếng gọi. Tiểu bạch cầu dường như biết mình làm sai, nhanh chóng trốn vào một góc. Không dám đến gần y nửa bước. Nó vô cùng tội nghiệp mà lên tiếng.

    【Chủ….chủ nhân!】

    “Con mẹ nó! Ngươi đưa ta nhập vào cái thân xác quái quỷ gì thế? Nếu tên kia không phải hắn ta liền bóp chết người!!!”

    Y còn đâu mặt mũi để gặp hắn. Thật muốn khóc!

    Mao cầu biết Hoa Yên Vũ giận rồi, cực kỳ lấy lòng mà cọ cọ má y.【Chủ nhân yên tâm. Em đã tra xét rất kĩ rồi. Hắn đích thực là phu nhân của ngài.】

    “Xem như ngươi biết điều.”_Hoa Yên Vũ nghe nó khẳng định, tâm tình treo cao rơi cái phịch. May thật! Y dịu đi phần nào khó chịu trong lòng. Lên giường cũng lên rồi, có phải thế giới này y không phải vất vả quyến rũ hắn?

    【Tiếp nhận thông tin thế giới. Bắt đầu!】

    Nguyên thân tên Hoa Thần, là một thần tượng thiếu niên debut trong nhóm nhạc trẻ gồm 5 thành viên, gọi là glorious (Lộng lẫy). Nhóm được quản lí dưới tập đoàn giải trí hàng đầu nước A-Quân Đằng. Nơi đào tạo ra hàng loạt siêu sao.

    Hoa Thần là sinh viên nghèo, lớn lên bộ dáng vô cùng xinh đẹp nên được Mina, quản lí của Quân Đằng để ý. Cô ngỏ ý đưa y về mài dũa, còn hứa sẽ tạo điều kiện cho Hoa Thần có cuộc sống sung sướng không cần lo nghĩ. Y tất nhiên chấp nhận.

    Nhưng xinh thì xinh, y cũng chỉ là một người không tài cán, là vật cản trở sự phát triển của nhóm. Mỗi tháng lại dính một đám phốt, đến nỗi mà hotsearch toàn tin bôi nhọ. Chỉ vì Hoa Thần còn một lượng fan cuồng coi trọng nhan sắc diễm lệ nên miễn cưỡng được giữ lại.

    Vậy mà mới đây, tin tức Hoa Thần là người đồng tính lộ ra, kéo theo sự nghiệp sụp đổ hoàn toàn. Tập đoàn quyết định hủy hợp đồng, các nhãn hàng thời trang, quảng cáo đều đồng loạt ý kiến. “Nếu Hoa Thần ra khỏi đội, họ sẽ tiếp tục hợp tác.”

    Cuộc đời bế tắc, Hoa Thần trầm mê vào những quán Bar, ăn chơi sa đọa. Lại vô tình lọt vào mắt Helen, tên tiếng Trung là Cố Dương. Hắn ta là người Trung gốc Anh, gia thế khủng. Cha Jones, một nhà tài phiệt hàng đầu nước Anh. Mẹ là siêu mẫu quốc tế. Hắn cũng là nhân vật làm mưa làm gió ngành giải trí. Cho dù tin tức xấu về hắn ta cũng vô cùng nhiều, nhưng sức ảnh hưởng không hề giảm sút. Đặc biệt Cố Dương có sở thích qua đêm với những nam nhân xinh đẹp, tình nhân xếp hàng dài.

    Hoa Thần bị hắn chuốc thuốc, kéo lên giường. Không biết ph*ch thế nào mà lại chết. Đúng! Chính là bị Cố Dương chơi chết ngay lần đầu.

    F*ck you!

    Hoa Yên Vũ cắn ngón tay, cảm thán cho cuộc đời của Hoa Thần. Người tạo ra thế giới này cũng bất công với y quá.

    …—————-…

    Hoa Yên Vũ giật giật thân thể, lết thân thể tàn tạ sau trận đại chiến đêm qua vào nhà tắm. Sau khi vệ sinh xong xuôi, y rút ra số tiền ít ỏi còn lại trong túi quần. Hoa Yên Vũ viết vài chữ lên giấy nhớ, dán lên mặt nam nhân tuấn tú đang say ngủ. Đặt sấp tiền lên tủ cạnh giường, y hôn lên môi hắn một cái nhẹ. Sau đó tiêu sái rời đi.

    Hôm nay là ngày công ty hẹn hủy hợp đồng với Hoa Thần. Y không thể vắng mặt được. Ít ra phải náo loạn một trận mới rời đi chứ. Bắt một chiếc taxi, địa điểm Quân Đằng xuất phát.

    Lúc Cố Dương tỉnh lại, bên cạnh người đã trống trơn. Trên trán lại dán một tờ giấy. Hắn bực bội lôi xuống, đọc xong liền phát hỏa.

    ‘Hôm qua anh làm rất tốt. Chỗ tiền đặt trên tủ là tip của anh. Mong lần sau có thể gặp lại.

    …Moa moa :3…

    …Hoa Thần!’…

    Hắn đường đường là hoàng thái tử cao cao tại thượng, lại bị một nhóc con trêu đùa. Để bắt được, Cố Dương thề sẽ xử tên lớn mật này một trận. Bắt y phải quỳ gối khóc lóc xin tha thứ.

    “Nhóc con lớn mật! Em đợi đấy.”_ Cố Dương mặt đen xì như đít nồi. Hùng hổ tắm rửa mặc quần áo ra khỏi khách sạn.

    Thuộc truyện: Nghịch Thiên Vận Mệnh