Home Đam Mỹ Nghịch Thiên Vận Mệnh – Chương 50: Tra đại thần! Cầu bao nuôi. (10)

    Nghịch Thiên Vận Mệnh – Chương 50: Tra đại thần! Cầu bao nuôi. (10)

    Thuộc truyện: Nghịch Thiên Vận Mệnh

    Hàm Phúc sau khi được Trực Kiều nói vài câu, không để ý nữa mà tập hợp tất cả lại phòng khách. Ông dặn dò vài chuyện chuẩn bị cho buổi quay ngày mai, lại nhắc về nội quy trong nhà chung. Xong xuôi ba người liền ra về.

    Trực Kiều vừa lên xe, ý cười đầy gian tà hiện lên trên mặt. Anh rút điện thoại ra gửi tin nhắn cho ai đó.

    Bên này Cố Dương đang vô cùng khó coi nhìn hai lão già trước mặt. Chuyện là nữ chính trong phim hắn diễn đột nhiên thay đổi không báo trước. Nếu như bình thường thì không sao, lão cáo già lại rước về cô ả Trịnh Mai. Chỉ cần trong giới thì chẳng ai không biết vụ của nàng ta. Một người chảnh chọe luôn muốn đu đến bên Cố Dương. Cô ta năm lần bảy lượt cố tình mua những phụ kiện trùng lặp với hắn để khơi hotseach. Phải nói là, cứ mỗi tháng bên Cố thị đều phải chi ra một khoản tiền vùi mấy tin đồn nhảm cô ả tạo ra.

    Nếu nhìn thấy cô nàng, chắc chắn Hoa Yên Vũ sẽ phải thốt lên: “Không phải nữ chính đại nhân đây sao?”

    Đúng vậy, Trịnh Mai là nhân vật chính của thế giới này. Cô ta sinh ra trong một gia đình nghèo, từ nhỏ đã thiệt thòi hơn người khác. Mẹ mất sớm, cha lại rượu chè cờ bạc. Từ nhỏ cô ta đã phải một mình bươn chải. Chính vì điều này đã dưỡng cho Trịnh Mai cái tính tham tiền tài, tham vọng quyền lực vô cùng cao. Cô ta muốn được dẫm đạp người khác dưới chân, để họ chịu những thứ cô từng trải qua. Còn cái thiết lập năng động hồn nhiên được ghép trên người cô ta chỉ là một biện pháp nói giảm nói tránh thôi. Tham tiền nên mặt dày, thấy người giàu liền lao đến bất chấp hậu quả. Chính là năng động trong truyền thuyết.

    Mà Cố Dương chính là đối tượng đầu tiên cô ả hướng tới. Theo nguyên thế giới, hai người sẽ có một khoảng thời gian bí mật tìm hiểu. Nhưng khi Minh Triết đột ngột nổi lên như diều gặp gió mà vượt qua Cố Dương, Trịnh Mai ngay lập tức có động thái phủ nhận tin đồn cô cùng hắn yêu nhau, cùng lúc đó công khai đang trong giai đoạn hẹn hò với Minh Triết.

    Cố Dương vốn đã rung động với cô nàng, nghe tin xong thì vô cùng đau khổ. Hắn đến tìm cô, xong chỉ nhận được từ Trịnh Mai lời tuyệt tình: “Chúng ta không hợp nhau. Minh Triết trân trọng tôi hơn anh.” Lời nói vô trách nhiệm, lấp liếm bản tính. Nhưng Cố Dương lại mù quáng cho là thật, nghĩ bản thân trước kia có lỗi với cô. Hắn không làm loạn gì cả, tuyên bố giải nghệ, được cha đưa về Anh tiếp quản sự nghiệp gia tộc. Từ đó không bao giờ trở về nước A nữa.

    Đứa con số mệnh không phải ai cũng trong sạch như trong tiểu thuyết đâu. Chỉ là mặt xấu của họ không bị lôi lên thôi.

    “Helen, chuyện này không phải chúng tôi có thể quyết định. Là do bên nhà sản xuất cho cô nàng vào.”

    Đạo diễn Tử Trương lên tiếng, vẻ mặt vô cùng bất đắc dĩ. Lão lúc nhận được tin đổi nữ chính đã biết sẽ có chuyện này mà. Nhưng tiền bên kia đưa vào rất lớn, Tử Trương không muốn bỏ qua.

    Quản lý A Ly lập tức lên tiếng: “Tử đạo, Cố thị chúng tôi không thể chấp nhận được chuyện này. Ngài có biết cô ta đã làm tổn hại cho chúng tôi cùng thiếu gia thế nào mà. Vả lại cô ta diễn xuất thực không tốt, sẽ kéo chân sau.”

    “Nhưng chuyện này…….”

    “Lão già, ông nghĩ tôi là trò đùa của ông à?”

    Cố Dương không kiên nhẫn, lạnh lùng nhìn Tử Trương. Đang muốn nói tiếp, điện thoại có tin nhắn gửi đến. Màn hình hiện lên dòng chữ “Con nợ” đen thui. Là Trực Kiều.

    Đại ca, ngài chuẩn bị mất vợ!

    ?

    Tiểu Thần chắc chắn đang được người tên Minh Triết theo đuổi. Cậu ta nhìn y rất chăm chú. Có gian tình a!

    Thật không?

    Thật! Tất nhiên là thật. Cậu ta còn rất đẹp trai nữa.

    Tháng này khỏi nhận lương.

    Cố Dương đen mặt, điện thoại bị hắn quăng một cái vỡ nát. Tử Trương nhìn vậy liền bắt đầu mặc niệm cuộc đời. Đáng lẽ không nên nhận lời rồi. Chỉ tại cái tội tham tiền thôi.

    “Con mẹ nó! Không đóng gì hết. Ly, chúng ta về.”

    Cố Dương kéo lỏng cà vạt, nghiến răng nghiến lợi đi ra ngoài. Vợ sắp mất rồi thì quay phim làm cái chó gì nữa. Còn gì quan trọng hơn tương lai rước vợ về nhà chứ! Vả lại có cô ta hắn cũng chẳng còn hứng. Hiện tại nên tìm Hoa Thần thì hơn. Nhất định phải đi bảo vệ y khỏi vuốt của ong bướm bên ngoài.

    “Cậu Cố, cậu không thể bỏ đi như vậy. Cậu rời rồi chúng tôi sao có thể tiếp tục.” Tử Trương xanh mặt chạy theo, vệ sĩ của hắn liền cản lại. Cố Dương quay đầu, nhếch mép khinh bỉ

    “Đổi nữ chính được thì nam chính cũng không là vấn đề lớn. Tôi cũng chẳng nhất thiết phải ở đây đâu.”

    Để lại bóng lưng tiêu soái, hắn cứ như vậy bỏ đi. Tử Trương biết lão tàn rồi, tàn thật rồi. Độ hot của phim là do hắn nắm, Cố Dương rời đi đồng nghĩa một lượng người đông đảo cũng không còn. Lưu lượng ở đâu nữa chứ.

    “Trịnh Mai, cô hại tôi rồi.”

    Cùng lúc đó, tất cả thí sinh ‘Đấng sáng chế’ đang ngồi trước màn hình TV đón chờ tập đầu tiên lên sóng.

    Thuộc truyện: Nghịch Thiên Vận Mệnh