Ngọa tào! nữ thần của ta cư nhiên là nam nhân – Chương 13-15

    1178

    Thuộc truyện: Ngọa tào! nữ thần của ta cư nhiên là nam nhân

    Chương 13

    Vương Đại Minh: “…”

    Cứu mạng! Cảnh sát cây cao lương! Nơi này có người đùa giỡn lưu manh QAQ!

    Chu Manh nhìn bộ dáng Vương Đại Minh hận không thể co lại thành một đoàn, nụ cười ôn hòa: “Ta nhớ tới người nào đó nói qua, hắn chỉ thích nữ hài tử?”

    Vương Đại Minh vội vã giống như tiểu gà mổ thóc gật đầu liên tục: “Đương nhiên! Ta chỉ thích nữ hài tử!”

    Chu Manh nụ cười đột nhiên trở nên lạnh: “Vậy ngươi mới nãy vẫn cùng đệ đệ ta vừa kéo vừa ôm?”

    Vương Đại Minh nhất thời há hốc mồm: “Đệ, đệ đệ?”

    Hắn làm sao có khả năng cùng một nam hài tử vừa kéo vừa ôm a?

    Hắn cũng không phải cơ lão!

    Nam hài tử…

    Chờ chút?

    Nam hài tử? !

    Vương Đại Minh trong đầu lập tức nổi lên cô nàng tai mèo manh manh đát vừa nãy, ngọa tào? Chẳng lẽ nói… !

    Đáng yêu như thế quả nhiên là nam hài tử sao? !

    Hắn nhất thời cả người đều không tốt, thật vất vả được manh muội tử bẻ thẳng tính hướng một chút tựa hồ lại có chút dục vọng cong lung lay…

    Chu Manh nhìn bộ dáng Vương Đại Minh một mặt ép mộng, câu môi cười nói: “Ngươi còn dám nói ngươi là thẳng nam?

    Vương Đại Minh đắm chìm trong đả kích khổng lồ này, nhất thời không có phản bác, Chu Manh thấy thế, nhân cơ hội đem Vương Đại Minh đè lên tường hôn lên, nụ hôn của hắn cường thế giống như người hắn, rất nhanh liền đem Vương Đại Minh hôn đến đầu váng mắt hoa, thở hồng hộc.

    Chờ Vương Đại Minh phản ứng lại, đầu gối Chu Manh đã đỉnh tiến vào giữa hai chân của hắn, tại khố hạ hắn chầm chậm mà lại ám muội mà ma xát lên.

    Chu Manh không giống coser khác sẽ mang mỹ đồng, tuy rằng đeo mỹ đồng sau sẽ hiện ra đôi mắt càng đẹp hơn, nhưng đến cùng sẽ thiếu chút tự nhiên cùng linh khí, mà Chu Manh không mang mỹ đồng, thời điểm khi hắn nhìn thẳng Vương Đại Minh, biến hóa mâu sắc liền liếc mắt một cái là rõ mồn một, càng ngày càng sâu thẳm, càng ngày càng ám trầm…

    Vương Đại Minh cảm thấy đôi mắt Chu Manh như một vòng xoáy, một vòng xoáy mỹ lệ khiến người trong lúc vô tình hãm sâu trong đó, hắn có chút không dám cùng Chu Manh đối diện, liền chuyển tầm mắt, hắn sợ nếu tiếp tục cùng Chu Manh đối diện, liền ngay cả linh hồn đều phải bị hút đi.

    Chu Manh cười nhẹ một tiếng, sau đó hắn ngược lại tại trên cổ trắng nõn Vương Đại Minh hôn lên, đồng thời đầu gối tiếp tục ma xát đỉnh lộng.

    Vương Đại Minh rất nhanh liền bị Chu Manh trêu chọc đến có cảm giác, hắn đỏ mặt muốn đẩy Chu Manh ra, nhưng sức mạnh của hắn không đủ Chu Manh lớn, hơn nữa Chu Manh liền làm cho hắn rất thoải mái, coi như ý thức của hắn vẫn còn cứng chắc như cũ, nhưng thân thể của hắn lại phản bội ý thức của hắn, không có tiết tháo chút nào mà đem tất cả ném ra sau đầu, chỉ biết là sa vào bên trong khoái cảm.

    Chu Manh biết lỗ tai Vương Đại Minh rất mẫn cảm, liền cố ý tại kia liếm láp thêm một hồi, cuối cùng còn đem thùy tai êm dịu của Vương Đại Minh ngậm vào trong miệng, khẽ liếm chậm cắn.

    Vương Đại Minh lập tức mềm nhũn eo, cả người vô lực tùy ý Chu Manh muốn làm gì thì làm, mãi đến tận Chu Manh xác định Vương Đại Minh không có ý đồ phản kháng sau, hắn mới buông Vương Đại Minh ra.

    Vương Đại Minh nhất thời không phản ứng kịp, ngơ ngác nhìn Chu Manh, làm sao không tiếp tục?

    Chu Manh liếm liếm môi, nở nụ cười, Vương Đại Minh ngơ ngác nhìn Chu Manh mỉm cười, đỏ mặt.

    Sau đó Vương Đại Minh liền ngơ ngác mà nhìn thấy Chu Manh tại trước người hắn chậm rãi ngồi xổm xuống.

    Chu Manh ngồi xổm ở trước người Vương Đại Minh, từ dưới đi lên ngước nhìn Vương Đại Minh, hắn nhíu mày, sau đó đem mặt thấu qua, cắn vào dây kéo quần bò của Vương Đại Minh.

    Vì vậy Vương Đại Minh liền ngơ ngác mà nhìn Chu Manh một bên nhíu mày cười khẽ nhìn hắn, một bên cắn dây kéo quần bò hắn chậm rãi kéo xuống.

    Bên trong tiểu cách gian thời điểm vang lên tiếng dây kéo kim loại bị kéo xuống đặc biệt rõ ràng.

    Vương Đại Minh suýt chút nữa bị hình ảnh này kích thích chảy máu mũi, thử nghĩ một cái mỹ nhân hoạt sắc sinh hương ngồi xổm ở trước mặt ngươi, dùng miệng giúp ngươi kéo dây lưng…

    Ngoại trừ giới tính mỹ nhân, hình ảnh này đối với trạch nam bình thường mà nói quả thực chính là đáng giá vì đó phấn đấu cả đời ngóng trông a!

    Vương Đại Minh hoảng hốt một chút, Chu Manh đã dò ra đầu lưỡi cách quần lót liếm liếm bộ phận bán ngẩng đầu của hắn.

    Chu Manh trước sau mang theo cười khẽ, khóe môi bán câu, hắn một bên nhìn Vương Đại Minh biểu tình dần dần trầm mê, một bên cách quần lót có kỹ xảo khẽ liếm chậm mút, rất nhanh, trên quần lót Vương Đại Minh liền ướt một miếng.

    Vương Đại Minh tuy rằng cảm giác rất sảng khoái, thế nhưng khoái cảm đầu nguồn nhưng thủy chung bị một tầng vải vóc cách trở, điều này làm cho hắn có chút khó chịu, cố tình Chu Manh trước sau không giúp hắn đem quần lót kéo xuống, chỉ là cách một tầng quần lót dành cho hắn khoái cảm.

    Chu Manh nhận ra được Vương Đại Minh bất mãn, cười nhẹ một tiếng, hé miệng đem phía trước đã thấm ướt của Vương Đại Minh ngậm vào trong miệng, cách quần lót dùng đầu lưỡi đỉnh lộng, quần lót Vương Đại Minh nhất thời ẩm ướt đến lợi hại hơn.

    Vương Đại Minh mặt càng ngày càng hồng, hô hấp cũng càng ngày càng gấp rút, hắn không nhịn được nghĩ muốn động thân đánh xuyên, nhưng ở thời khắc mấu chốt, Chu Manh lại một lần nữa dừng động tác lại.

    Chu Manh đem đồ vật ngậm lấy trong miệng phun ra ngoài, sau đó đứng lên, nhìn vẻ mặt muốn tìm bất mãn của Vương Đại Minh cười khẽ một tiếng: “Ngươi bộ dáng này, còn dám nói mình là thẳng nam?”

    Không làm rõ được tình hình Vương Đại Minh đang muốn cầu bất mãn lắm, ai đến thời khắc mấu chốt bị ép khẩn cấp thắng xe đều sẽ bất mãn, đầu óc của hắn còn đắm chìm trong khoái cảm chưa có hoàn toàn tỉnh táo, nghe Chu Manh nói cũng chỉ là ngơ ngác mà nháy mắt một cái.

    Chu Manh thẳng tắp nhìn Vương Đại Minh: “Thừa nhận đi, ngươi yêu thích ta.”

    Vương Đại Minh thoáng phản ứng lại, vội vã phủ nhận: “Mới không thích!”

    “Ồ?” Chu Manh nhíu mày, trong con ngươi chợt lóe một tia tâm tình nguy hiểm.

    Vương Đại Minh sợ đến co rụt về sau, nhưng hắn còn chưa kịp nói chút lời kịch ngoài mạnh trong yếu gì, chỗ yếu hại của hắn đã bị Chu Manh một phát bắt được.

    Chu Manh mỉm cười bắt được côn thịt gắng gượng của Vương Đại Minh: “Không thích?”

    Vương Đại Minh sợ đến run run một cái: “… Yêu thích QAQ!”

    “Vậy mới đúng, làm người phải thành thực.”

    Chu Manh mỉm cười đem Vương Đại Minh đẩy lên tường, một bên cúi đầu hôn Vương Đại Minh, một bên nắm côn thịt của hắn nhanh chóng tuốt động.

    Vương Đại Minh vốn là không sai biệt lắm, tại trong tay phảng phất mang theo ma lực của Chu Manh, hắn không kiên trì bao lâu, rất nhanh liền run rẩy bắn đi ra.

    Chu Manh một bên khẽ hôn khóe mắt hơi ửng hồng của Vương Đại Minh, một bên đem tay đưa vào bên trong quần lót Vương Đại Minh, một đường mò tới mặt sau, nhẹ nhàng đẩy ra hai cánh hoa mềm mại hơi vểnh lên của hắn, mang theo tinh dịch ngón tay tính thăm dò mà đâm vào nửa ngón tay.

    Vương Đại Minh thật vất vả tỉnh táo lại, suýt chút nữa liền bị động tác Chu Manh sợ đến hồn phi phách tán, một loại dự cảm cường liệt hoa cúc thất thủ xông lên đầu, nhất thời đem hắn sợ vãi tè rồi.

    Thỏ cuống lên cũng sẽ nhảy tường, Vương Đại Minh lập tức ra sức giãy giụa, dưới tình thế cấp bách, hắn còn tại trên bả vai Chu Manh cắn một cái.

    Coi như bị Vương Đại Minh mạnh mẽ cắn một cái, Chu Manh vẫn như cũ sắc mặt bất biến: “Liền muốn bạt điểu vô tình?”

    Ngữ khí của hắn tựa hồ có chút bị thương, mà động tác trong tay lại một khắc cũng không ngừng, rất nhanh đã công thăm dò vào một ngón tay.

    Vương Đại Minh cắn con người sau vốn là còn điểm hối hận, chỉ thấy Chu Manh không phản ứng chút nào, răng hắn lại có chút tê tê, bất quá bây giờ bởi vì dao thớt, hắn đang ở trong tay người, hắn không thể chọc giận Chu Manh, chỉ có thể bé ngoan xin tha: “Ta dùng biện pháp khác giúp ngươi có được hay không? Lấy tay… Dùng miệng cũng được!”

    Chu Manh như đang suy nghĩ, ở dưới ánh mắt tha thiết mong chờ của Vương Đại Minh, cuối cùng hắn vẫn là tàn nhẫn mà cự tuyệt: “Không được.”

    Vương Đại Minh: “… QAQ ”

    Chu Manh khẽ mỉm cười: “Làm người phải nói lời giữ lời, nói muốn làm đến ngươi không khép được chân, tuyệt không làm đến ngươi không ngậm mồm vào được.”

    Vương Đại Minh: “… ! ! !”
    Chương 14

    Vương Đại Minh: “…”

    Cứu mạng! Cảnh sát cây cao lương! Nơi này có người đùa giỡn lưu manh QAQ! X2

    Chu Manh nhìn Vương Đại Minh sợ đến ngốc mao đều tiu nghỉu xuống tiểu dáng dấp đáng thương, mỉm cười động viên: “Không sao, không đau… Vừa bắt đầu có thể sẽ có chút đau, nhịn một chút là tốt rồi.”

    Vương Đại Minh cảm giác được Chu Manh đã thăm dò vào ngón tay thứ hai, lại nghe Chu Manh vô sỉ sau, hắn lập tức tạc mao : “Làm sao có khả năng không đau! Ngươi cho ta là tiểu bồn hữu vô tri sao?” Còn có ngữ khí hống tiểu oa oa kia của Chu Manh đến cùng là chuyện gì xảy ra!

    Chu Manh dừng một chút, nhíu mày nói: “Làm công tác chuẩn bị đầy đủ một chút, hẳn là sẽ không quá đau.”

    Hẳn là? !

    Chu Manh món đồ kia giống như chày gỗ! Thô to như vậy! Đâm tới hắn ruột đều phải phá!

    Vương Đại Minh bị chính mình não bổ sợ đến tê cả da đầu, càng ngày càng giãy giụa, bất quá rất nhanh hắn liền bị Chu Manh đè lên tường hôn cho đầu óc choáng váng, chờ thời điểm hắn thở hồng hộc tỉnh hồn lại, Chu Manh đã nhét vào ba ngón tay.

    Vương Đại Minh còn muốn giãy dụa, vừa ngẩng đầu lại nhìn biểu tình Chu Manh phát ngốc.

    Lúc này Chu Manh hiển nhiên đã bị tình dục nhịn tới cực điểm, trán của hắn rịn ra đầy mồ hôi, mâu sắc tối tăm ám trầm, khóe môi ẩn nhẫn khẽ mím, hắn ngày hôm nay cũng có trang điểm, ngũ quan được câu lặc đến nhẵn nhụi sinh động, vẻ đẹp vốn là thiên hướng âm nhu nữ tính, mà thời khắc động tình, hắn trong xương loại mùi vị thuộc về nam tính kia liền rõ ràng đi ra.

    Vương Đại Minh đột nhiên cảm giác thấy bây giờ Chu Manh nhìn qua thật là cái quái gì vậy gợi cảm, loại gợi cảm này không phải là bởi vì kiện sườn xám xẻ tà đến bắp đùi lớn trên người Chu Manh kia, cũng không phải là bởi vì trang dung của Chu Manh, mà là bởi vì loại khí chất mâu thuẫn lại hài hòa kia trên người Chu Manh, kia tựa hồ là một loại mỹ lẫn lộn giới tính.

    Hắn cực kỳ rõ ràng mà biết Chu Manh trước mắt là nam nhân, nhưng lại cảm thấy lúc này Chu Manh so với bất luận nữ nhân nào hắn trước đây gặp qua đều muốn gợi cảm, đều muốn hấp dẫn hắn hơn…

    Vương Đại Minh ngơ ngác nhìn mặt Chu Manh ngây ngẩn một hồi, điều này hiển nhiên là cái sai lầm trí mạng, bởi vậy thời điểm khi hắn phản ứng lại, ngón tay Chu Manh đã từ trong thân thể hắn rút ra, mà một khắc sau, cả người hắn liền bị Chu Manh lật lại, không thể không chính diện tựa vào vách tường.

    Chu Manh tiến đến bên tai Vương Đại Minh, âm thanh hơi khàn khàn: “Nghe nói lần thứ nhất dùng tư thế từ sau đi vào tương đối nhẹ nhàng.”

    Vương Đại Minh biết ván đã đóng thuyền, việc này đã không có đường sống cho hắn đổi ý, huống chi ——

    Mãi đến tận vừa nãy, hắn mới chợt phát hiện, hắn đối Chu Manh tựa hồ cũng có một tí tẹo yêu thích…

    Chu Manh phát hiện trong lồng ngực Vương Đại Minh không giãy dụa nữa, trái lại sửng sốt một chút.

    Vương Đại Minh dùng âm thanh cơ hồ không nghe được rầm rì một tiếng: “Nhẹ một chút…”

    Sau đó hắn liền đem mặt nóng bỏng dán vào trên vách tường hơi lạnh, không dám nhìn biểu tình Chu Manh nữa.

    Chu Manh nhất đốn, chỉ chốc lát sau mới khẽ cười nói: “Ta sẽ rất ôn nhu.”

    Hắn vừa nói, một bên cúi đầu tại trên cổ Vương Đại Minh khẽ hôn một cái.

    Vương Đại Minh vốn đã cắn răng chuẩn bị tâm lý thật tốt, nhưng hắn đã chờ một hồi phát hiện không có động tĩnh, liền quay đầu lặng lẽ dùng dư quang nhìn gương bên cạnh liếc mắt một cái, bên trong phòng thay quần áo nhỏ có một tấm gương cao nửa người, mà tấm gương cao nửa người lúc này thành thực mà phản chiếu ra tất cả những gù đang phát sinh bên trong phòng thay quần áo.

    Chu Manh vén lên sườn xám, lộ ra cự vật màu da, lúc này hắn đang thấp thở gấp hướng côn thịt nhuận dầu bôi trơn, côn thịt vốn tráng kiện rất nhanh liền trở nên ướt dầm dề, càng có vẻ dữ tợn.

    Vương Đại Minh trộm liếc một cái, suýt chút nữa bị dọa đến hai chân mềm nhũn, bất quá không chờ hắn đổi ý, Chu Manh đã chuẩn bị xong dầu bôi trơn, đem một bình nhỏ dầu bôi trơn kia không biết từ nơi nào móc ra tiện tay ném một cái, sau đó liền dùng tay cầm côn thịt để ở huyệt khẩu của Vương Đại Minh.

    “Có thể sẽ có một chút đau, nhịn một chút.” Chu Manh âm thanh đã khàn khàn đến không còn hình dáng, hắn hiển nhiên đã nhịn tới cực điểm, tại trên cổ Vương Đại Minh hôn một cái sau, liền bắt đầu thẳng lưng chen vào.

    Ngay từ đầu chen vào rất gian nan, quy đầu Chu Manh thô to, mà trong hậu huyệt Vương Đại Minh vô cùng khẩn sáp, coi như làm đầy đủ mở rộng lại có dầu bôi làm trơn, động tác chen vào vẫn không quá thuận lợi.

    Vương Đại Minh dư quang liếc tất cả phát sinh trong gương, suýt chút nữa bị dọa đến tê cả da đầu, món đồ kia của Chu Manh sung huyết bành trướng thật sự hơi cường điệu quá, quả thực chính là một cái hung khí.

    “Thả lỏng một chút, ” Chu Manh thả mềm âm thanh nỗ lực an ủi Vương Đại Minh, Vương Đại Minh vẫn luôn căng thẳng, hắn rất khó cắm vào, tuy rằng tự chủ của hắn sắp muốn qua đời, nhưng hắn không muốn để cho Vương Đại Minh bị thương, “… Nếu như ngươi yêu thích người hầu gái trang tai mèo, lần sau ta xuyên cho ngươi xem.”

    Vương Đại Minh theo bản năng não bổ một chút bộ dáng Chu Manh mang tai mèo xuyên người hầu gái, Chu Manh nắm chặt một giây Vương Đại Minh thả lỏng này, quyết định thật nhanh mà thẳng lưng đỉnh vào.

    Bất quá Chu Manh cũng chỉ chen vào một cái đầu, rất khoái liền bị kẹp lại.

    Vương Đại Minh bị dị vật phía sau cường liệt chen vào cảm giác sợ đến tê cả da đầu, bản năng co rút lại hậu huyệt, nỗ lực đẩy ra dị vật.

    Chu Manh bất đắc dĩ, chỉ có thể tiếp tục dời đi lực chú ý của Vương Đại Minh: “Không chỉ là người hầu gái cos tai mèo, ngươi thích gì ta cũng có thể xuyên cho ngươi xem… Chế phục nữ tiếp viên hàng không? chế phục Y tá? Quần áo thủy thủ?”

    Vương Đại Minh liền theo bản năng não bổ một chút này đó cái hình ảnh, Chu Manh lần thứ hai nhân cơ hội liền cắm vào nửa đoạn côn thịt.

    “Nguyên lai ngươi yêu thích quần áo thủy thủ a, ” Chu Manh bị Vương Đại Minh siết đến thấp thở hổn hển một tiếng, hắn cười khẽ một tiếng, “Kỳ thực ta cũng rất yêu thích, lần sau chúng ta có thể chơi sư sinh play… Ngươi nói tốt hay không, Vương lão sư?”

    Vương Đại Minh không nghĩ tới Chu Manh cư nhiên khẩu vị nặng như thế, càng không có nghĩ tới Chu Manh cư nhiên lập tức liền đoán đúng hắn yêu thích quần áo thủy thủ, hắn ép mộng chốc lát, mà Chu Manh thì lại nắm lấy cơ hội, nắm lấy eo Vương Đại Minh triệt để cắm đến cùng.

    Vương Đại Minh lập tức liền bị Chu Manh xuyên bối rối, hắn theo bản năng liếc gương một cái, nhất thời liền bị bộ dáng thân thể hai người liên kết lúc này mắc cỡ đầy mặt ửng hồng.

    Chu Manh tựa hồ cũng chú ý tới chiếc gương kia, không khỏi khàn khàn cười nói: “Ngươi thấy được sao? Hiện tại ta đang trong thân thể ngươi.”

    Vương Đại Minh hận không thể đem mặt vùi vào trong tường: “… Ngươi muốn làm liền làm! Nói nhảm nhiều như vậy làm gì!”

    “Nguyên lai ngươi không thể chờ đợi được như thế?” Chu Manh cúi đầu nhìn thùy tai đỏ tươi ướt át của Vương Đại Minh, âm thanh trầm thấp.

    Vương Đại Minh làm sao có khả năng không thể chờ đợi được nữa, trên thực tế hắn cảm giác hắn đều sắp bị Chu Manh căng nứt, loại cảm giác thân thể bị dị vật lấp đầy rất đáng sợ, đặc biệt là hắn biết rõ tình cảnh của hắn lúc này —— hắn đang bị một nam nhân cắm vào, cái nhận thức này làm hắn cả người nhất thời đều có chút không xong.

    Bất quá…

    Tuy rằng thân thể mỗi cái tế bào đều đang bài xích cái cảm giác này, nhưng tim bởi vì Chu Manh biến mất mà vẫn luôn trống rỗng, lại tựa hồ như lập tức được lấp đầy.

    Vương Đại Minh bỗng nhiên bi ai mà ý thức được —— hắn đối Chu Manh yêu thích, có thể phải so với trong tưởng tượng hắn còn nhiều hơn một điểm.

    Muốn xong, hắn thật giống thật sự biến thành cơ lão.

    “Ta có thể động sao?” Chu Manh một bên khẽ cắn thùy tai Vương Đại Minh, một bên thấp giọng hỏi.

    Hắn hỏi một lần, Vương Đại Minh không trả lời.

    Hỏi lần nữa, Vương Đại Minh vẫn là không ứng.

    Chu Manh tựa hồ bỗng nhiên có kiên trì, Vương Đại Minh không trả lời hắn liền vẫn duy trì cái tư thế bất động này, chỉ là một lần lại một lần thân lỗ tai cùng cái cổ Vương Đại Minh.

    Lần đầu cong, Vương Đại Minh vốn còn muốn thận trọng một chút, ít nhất không muốn ra vẻ mình chớp chớp không thể chờ đợi được nữa cùng không muốn trinh tiết như vậy.

    Bất quá bị Chu Manh một lần lại một lần hỏi như thế, hắn rốt cục phá quán tử phá suất, đỏ mặt hừ một tiếng: “Mau động! Nếu không ngươi liền nằm xuống, ta tự mình tới!”

    Trinh tiết là cái gì, có thể ăn sao?

    Chu Manh trầm mặc một giây, sau đó khẽ cười đáp một tiếng.
    Chương 15

    Vương Đại Minh vốn còn muốn nói chút gì trêu chọc Chu Manh một chút, một khắc sau, Chu Manh đã nắm lấy eo hắn nặng nề đỉnh vào.

    Chu Manh động tác vừa tàn nhẫn vừa nhanh, lập tức liền đỉnh tới nơi sâu xa nhất thân thể Vương Đại Minh, Vương Đại Minh trong miệng nhất thời nghẹn ở trong cổ họng không thoát ra được, hắn mới vừa bị một đỉnh kia của Chu Manh đỉnh đến thất thần chốc lát.

    “Quá sâu…” Vương Đại Minh phục hồi lại tinh thần, không khỏi thấp tiếng kêu đau đớn, “Không muốn…”

    Chu Manh mới vừa đỉnh một cái, đỉnh đến vừa tàn nhẫn lại vừa sâu, thậm chí làm cho hắn sinh ra ảo giác ruột cũng đều sắp bị đâm xuyên.

    Loại cảm giác thân thể bị dị vật đỉnh vào thật sự là thật đáng sợ, đặc biệt là vật kia còn dự định tiếp tục ra vào thân thể của hắn.

    Chu Manh cúi đầu tại trên cổ Vương Đại Minh tựa như động viên hôn một cái, lại sờ tới côn thịt bán ngạnh của Vương Đại Minh phía trước, rất có kỹ xảo tuốt mấy cái.

    Vương Đại Minh dần dần có cảm giác, thân thể cũng buông lỏng, Chu Manh nắm lấy cơ hội, bắt đầu động thân đưa đẩy.

    Vừa bắt đầu chỉ là đánh xuyên biên độ nhỏ, chờ Vương Đại Minh chậm rãi thích ứng, Chu Manh mới từ từ gia tăng cường độ đánh xuyên, đến lúc sau thời điểm hắn mỗi một lần đỉnh vào đều nặng nề đỉnh vào nơi sâu nhất, thời điểm rút ra thì lại chỉ lưu lại đỉnh, thẳng thắn thoải mái, vui sướng tràn trề.

    Vừa bắt đầu còn có chút không thích ứng Vương Đại Minh dần dần cảm nhận được khoái cảm, Chu Manh một bên thẳng lưng đánh xuyên một bên không quên an ủi côn thịt hắn phía trước, hắn từ từ trầm mê tại bên trong khoái cảm tiền hậu giáp kích, mãi đến khi tính cụ tráng kiện chôn sâu trong cơ thể hắn của Chu Manh bỗng nhiên đụng phải một điểm nào đó, trong thân thể đột nhiên bốc lên khoái cảm làm cho hắn không nhịn được kêu lên sợ hãi.

    “A…”

    “Nơi này sao?”

    Chu Manh âm thanh đã khàn khàn đến không còn hình dáng, lại lộ ra một luồng gợi cảm liêu nhân, hắn nắm lấy eo Vương Đại Minh, dùng dương vật đỉnh thử đi đâm đâm một điểm hắn mới vừa trong lúc vô tình sát qua kia.

    Nam nhân tuyến tiền liệt chính là điểm G, kích thích tuyến tiền liệt mang tới khoái cảm so với xóc lọ còn nhiều hơn nhiều lắm, nói như vậy tuyến tiền liệt ở phía sau huyệt hướng bên trong lối vào đại khái 4, 5 cm, cũng chính là ngón tay giữa chen vào sau không sai biệt lắm vị trí khớp thứ hai, bất quá mỗi thể chất của con người đều không giống nhau, thời điểm thực chiến còn cần thăm dò cụ thể.

    Bất quá Vương Đại Minh hiển nhiên không biết điểm này, hắn mặc dù biết thời điểm hai nam nhân lăn sàng cần dùng đến hoa cúc nhỏ, lại không biết bên trong hoa cúc nhỏ nam nhân lại còn có một điểm thần kỳ này, hắn bị phản ứng kỳ quái bên trong thân thể mình hù đến.

    Hắn muốn hỏi Chu Manh một chút chuyện này rốt cuộc là như thế nào, nhưng một câu nói còn chưa nói ra, liền bị Chu Manh đỉnh thành tiếng rên rỉ phá nát.

    Chu Manh nhận ra phản ứng Vương Đại Minh, biết mình tìm đúng nơi rồi, liền thẳng lưng hướng về một điểm kia không ngừng đỉnh đỉnh tới, Vương Đại Minh bị đỉnh đến rên cũng rỉ liên tục, một câu hoàn chỉnh đều không nói ra được.

    “A… Ân…”

    Khoái cảm trước nay chưa từng có giống như là thuỷ triều hướng hắn kéo tới, đắm chìm bên trong cảm giác vô tận mà khoái cảm mang đến, Vương Đại Minh đại não có chút choáng váng.

    Hắn thậm chí bắt đầu sợ sệt, sợ sệt chính mình sẽ nghẹt thở tại bên trong loại khoái cảm cực hạn này.

    Vương Đại Minh một tiểu xử nam không có bao nhiêu kinh nghiệm, tự nhiên không kiên trì được bao lâu, trong chốc lát, hắn liền trong Chu Manh tiền hậu giáp kích bắn đi ra.

    Hắn chỉ cảm thấy trước mắt trắng lóa, một khắc sau liền cả người đều mềm nhũn xuống, nếu như không phải Chu Manh ở phía sau chống đỡ, phỏng chừng hắn liền đặt mông ngồi dưới đất đi.

    Chu Manh một bên đỡ Vương Đại Minh cả người mềm nhũn, một bên thấp thở gấp chờ hắn từ trong kích động bắn tinh qua đi.

    Vừa nãy thời điểm Vương Đại Minh bắn tinh theo phản xạ co rút lại hậu huyệt, suýt chút nữa mạnh mẽ đem Chu Manh đều siết bắn.

    Chu Manh chậm một lúc, chờ kích động bắn tinh qua, liền cúi đầu hôn bên tai cùng cái cổ ửng hồng của Vương Đại Minh một hồi.

    Cảm giác dư vị đã qua, Vương Đại Minh phục hồi lại tinh thần, cúi đầu xuống liền nhìn thấy vách tường bị chính mình bắn ra đạo đạo vết trắng, nhất thời cả người đều không tốt… Ngọa tào, một hồi khi bọn họ đi còn phải để người khác lau tường!

    Bất quá không chờ hắn đem lời nói sát phong cảnh như thế nói ra khỏi miệng, Chu Manh đã nắm lấy hắn eo liền là tầng tầng đỉnh vào.

    Vương Đại Minh kêu lên một tiếng sợ hãi, hắn lúc này mới nhớ tới Chu Manh còn chưa có bắn, không khỏi lặng lẽ dùng dư quang liếc cái gương bên cạnh một cái.

    Trong gương hình ảnh vô cùng hoạt sắc sinh hương, Vương Đại Minh suýt chút nữa liền bị hình ảnh ban ngày tuyên dâm trong gương làm mắc cỡ đến tìm một cái lỗ để chui vào, bất quá rất nhanh, ánh mắt của hắn liền bị biểu tình trong gương của Chu Manh hấp dẫn, bởi vì hai người dùng tư thế từ sau tiến vào, hắn nhìn không thấy biểu tình Chu Manh sau lưng mình, mà là xuyên thấu qua gương, hắn nhưng có thể đem biểu tình trên mặt Chu Manh lúc này nhìn đến rõ rõ ràng ràng.

    Tại trí nhớ Vương Đại Minh, biểu tình Chu Manh luôn luôn là bình tĩnh mà khắc chế, coi như là tại lúc mỉm cười.

    Thế nhưng lúc này Chu Manh, biểu tình lại không một chút nào bình tĩnh, mặt mày của y mang theo đặc hữu mơ hồ thời điểm động tình, mâu sắc đen kịt u trầm, khóe môi mân thành độ cong khiêu gợi, mỗi một lần khi y dùng sức thẳng lưng đỉnh vào, khóe môi sẽ hơi mân…

    Chu Manh tựa hồ nhận ra Vương Đại Minh nhìn lén, bỗng nhiên nhíu mày: “Đẹp mắt không?”

    Vương Đại Minh ngơ ngác gật gật đầu, chờ hắn phản ứng lại, nhất thời mắc cỡ bên tai ửng hồng.

    Chu Manh cười nhẹ một tiếng, siết lấy eo Vương Đại Minh liền là một cái sâu sắc đỉnh vào, hắn xuyên đến mức rất sâu, cơ hồ là vào nguyên cây, bụng dưới dán vào mông mẩy của Vương Đại Minh thật chặt, lông đen cong lên gãi vào da thịt nhạy cảm trên mông bóng loáng của Vương Đại Minh, phát ra một tiếng “Ba” vang dội.

    Bên trong phòng thay quần áo nhỏ tiếng ba ba không dứt bên tai, may mà vào lúc này bên trong những phòng thay quần áo khác không có người nào, bằng không bí mật của bọn hắn trong gian phòng thay quần áo này liền phải lộ rõ.

    Vương Đại Minh đang đỏ mặt vui mừng, một khắc sau, hắn liền nghe thấy ở ngoài phòng thay quần áo xa xa truyền đến mấy cái âm thanh.

    Có người muốn vào đến!

    Vương Đại Minh sợ hết hồn, lập tức dùng cùi chỏ chọc chọc Chu Manh phía sau.

    Chu Manh hiển nhiên cũng nghe được mấy cái âm thanh kia, nhưng hắn nhưng không có dừng lại động tác, trái lại tiếp tục đánh xuyên vào.

    Theo tiếng bước chân cùng tiếng trò chuyện càng ngày càng gần, Vương Đại Minh khẩn trương đến không được, hắn muốn đem Chu Manh đẩy ra, nhưng sức mạnh của hắn vốn là không có lớn bằng Chu Manh, bắn qua một lần sau càng là cả người cực kỳ yếu đuối, chỉ có thể thấp giọng xin tha: “Trước tiên rút ra đi… Mấy người kia đi rồi lại tiếp tục…”

    Chu Manh đương nhiên không chịu, đang làm đến sảng khoái, ai nguyện ý trên đường bị cắt đứt?

    Hắn dường như động viên hôn lên cổ Vương Đại Minh một cái, sau đó nắm eo Vương Đại Minh nặng nề cắm vào đến cùng.

    Vương Đại Minh bị xuyên đến kêu một tiếng, nhưng nghĩ tới bên ngoài có người, hắn liền vội vàng che miệng mình.

    Lúc này mấy người bên ngoài kia đã tiến vào phòng thay quần áo, đều tự tìm cái tiểu cách gian thay quần áo, chỗ chết người nhất chính là, một người trong đó vừa vặn đi tới một gian sát vách của bọn Vương Đại Minh kia.

    Vương Đại Minh nhất thời khẩn trương đến ngay cả hô hấp cũng ngưng lại.

    Thuộc truyện: Ngọa tào! nữ thần của ta cư nhiên là nam nhân