Ngọa tào! nữ thần của ta cư nhiên là nam nhân – Chương 16-18

    1119

    Thuộc truyện: Ngọa tào! nữ thần của ta cư nhiên là nam nhân

    Chương 16

    Vương Đại Minh này vừa căng thẳng, liền theo bản năng co rút hậu huyệt.

    Chu Manh suýt chút nữa bị một kẹp này của Vương Đại Minh kẹp đến bắn ra, thật nguy hiểm mới nhịn được kích động bắn tinh, hắn đem mặt chôn ở trên bả vai Vương Đại Minh bình phục hô hấp một chút, một hồi lâu mới hoãn lại được.

    Vương Đại Minh nghe thấy sát vách truyền đến tiếng hạ chốt, khẩn trương đến liền không dám thở mạnh, hắn khắp toàn thân đều căng chặt, mặt sau liền càng không cần phải nói, lần đầu trải qua tình sự vốn là khẩn trương cực kỳ, hơn nữa hắn theo bản năng co rút lại, quả thực đem Chu Manh kẹp đến dục tiên dục tử, suýt chút nữa một tiết như chú.

    Chu Manh thật vất vả hoãn lại được, lại bị Vương Đại Minh kẹp đến suýt chút nữa bắn ra, nhất thời có chút buồn bực, nhưng bảo hắn rút ra hắn nhất định là không làm, liền bấm eo Vương Đại Minh một cái, nhỏ giọng: “Đừng kẹp đến chặc như vậy… Thả lỏng một chút…”

    Vương Đại Minh so với Chu Manh còn phiền muộn hơn, tại trong hoàn cảnh sốt sắng như vậy, hắn làm sao có khả năng thả lỏng chứ? Tối làm hắn không hiểu nổi chính là, Chu Manh không những không bị doạ nhuyễn, trái lại còn trướng lớn hơn một vòng.

    “Ngươi trước tiên rút ra…”

    Vương Đại Minh quả thực không dám tưởng tượng kết cục bị người khác phát hiện bọn họ tại trường hợp công chúng làm loại chuyện không thể miêu tả này, này phải lên đầu đề weibo đi!

    Chu Manh cảm giác Vương Đại Minh không những không có thả lỏng, trái lại còn kẹp chặt chút, không khỏi khẽ hừ một tiếng.

    Vương Đại Minh sợ bị người phát hiện, vốn là khẩn trương đến không được, cố tình Chu Manh còn không muốn rút ra, hắn liền cố ý cùng Chu Manh đối nghịch, muốn cho Chu Manh biết khó mà lui.

    Chu Manh thấp thở hổn hển vài tiếng, bỗng nhiên siết lấy eo Vương Đại Minh đỉnh sâu vào một cái.

    Vương Đại Minh suýt chút nữa kêu lên, một khắc sau lại bị Chu Manh lấy tay bưng miệng.

    Chu Manh bắt đầu thẳng lưng biên độ nhỏ đánh xuyên, nhưng động tác cũng không lớn, chỉ là nhợt nhạt đâm nhẹ.

    Vương Đại Minh dùng sức mà cắn chặt hắn môi dưới, sợ sệt hắn tiết ra rên rỉ, cố tình Chu Manh cái đồng đội heo này còn chuyên hướng điểm nhạy cảm của hắn đâm đâm, động tác nhợt nhạt đánh xuyên hiện ra ôn nhu mà triền miên, mà mỗi lần đều chính xác sát qua cái địa phương muốn chết kia, một trận lại một trận khoái cảm trí mạng từ chỗ xương cụt dâng lên, vẫn luôn lan tràn đến tứ chi bách hài của hắn.

    Chu Manh cũng tương tự đang đè nén thở dốc, cổ họng của hắn hơi cổn động, vài giọt mồ hôi thuận đường nét cằm lăn xuống.

    Dương vật hắn chôn trong thân thể Vương Đại Minh, mỗi khi hắn đỉnh sâu vào, trong vách kia chẳng khác nào nhung thiên nga ấm áp trơn mượt sẽ tầng tầng bao khỏa tới, dành cho hắn cực hạn kích thích cùng khoái cảm, mà khi hắn thoáng rút ra, trong vách kia liền sẽ đa tình lưu luyến không thôi giữ lại, mỗi khi vách ruột theo phản xạ co rút lại, lại như có vô số miệng nhỏ đang hút quy đầu hắn.

    Nếu như không phải sát vách có người, Chu Manh đã sớm siết lấy eo Vương Đại Minh tàn nhẫn mà đánh xuyên, loại nhợt nhạt đưa đẩy này vốn là gãi không đúng chỗ ngứa, luôn cào không tới ngứa điểm.

    Vương Đại Minh bây giờ cảm thụ quả thực chính là băng hỏa lưỡng trọng thiên, hắn một bên thừa nhận chống đối đến từ Chu Manh phía sau, một bên lại lo lắng người bên kia vách tường sẽ nghe thấy động tĩnh, muốn phóng túng cũng không dám phóng túng sắp đem hắn dằn vặt điên rồi, nhưng lại thiên về loại cảm giác chẳng khác nào vụng trộm rồi lại cho hắn kích thích không nhỏ.

    Mặc dù hắn nỗ lực kìm nén rên rỉ, nhưng người sát vách vẫn là nhận ra được không đúng ——

    “Chờ đã, thanh âm gì?”

    “A? Có âm thanh?”

    “Ta vừa vặn như nghe thấy sát vách có tiếng gì đó…”

    “Ta không nghe a, ngươi nghe lầm đi!”

    “Thật là kỳ quái, lẽ nào là lỗi giác của ta?”

    Người và đồng ban sát vách hàn huyên, tinh thần Vương Đại Minh trong nháy mắt căng đến cao độ, cả người hắn căng thẳng, hậu huyệt lần thứ hai tính phản xạ co rút lại, lúc này Chu Manh không hề phòng bị, bị vách ruột bỗng nhiên kẹp một cái, nhất thời nắm giữ không được.

    Vương Đại Minh khẩn trương đến đầu óc trống rỗng, ngay cả tính cụ của Chu Manh lần thứ hai bành trướng dị dạng đều không lưu ý đến, tự nhiên cũng chưa kịp bảo Chu Manh rút ra, mà Chu Manh đồng dạng chưa kịp đem tính cụ kế cận bạo phát rút ra, liền bị vách ruột đột nhiên kẹp bắn.

    Chờ Vương Đại Minh phản ứng lại, liền cảm giác được một luồng chất lỏng nóng bỏng bắn vào, trong vách hắn bị nóng đến từng trận co rút lại, liên lụy hắn cũng không nhịn được bắn đi ra.

    Chu Manh siết lấy eo Vương Đại Minh, tại nơi sâu nhất trong thân thể Vương Đại Minh bắn ra một cỗ lại một cỗ chất lỏng nóng.

    Không biết qua bao lâu, Vương Đại Minh mới từ bên trong dư vị cao trào thoát ra, cả người hắn đều mềm, nếu như không phải Chu Manh ở phía sau một bên đỡ hắn, hắn căn bản liền đứng cũng không vững.

    Kia mấy cái tiến vào thay quần áo người đã đi, Vương Đại Minh rốt cục thanh tĩnh lại, từng ngụm từng ngụm mà suyễn khí.

    Vách tường phòng thay quần áo lại thêm ra vài đạo vết trắng, Vương Đại Minh mặt có chút hơi toả nhiệt, nhưng khi hắn nhớ tới Chu Manh mới nãy cư nhiên bắn bên trong sau, nhất thời cả người đều không tốt.

    “Ngọa tào, ngươi cư nhiên bắn ở bên trong!” Hắn nỗ lực nghiêng đầu qua chỗ khác căm tức Chu Manh, đã thấy Chu Manh sắc mặt bình tĩnh tựa hồ có hơi không tốt, nhất thời buồn bực, hắn rõ ràng mới là người nên sinh khí, Chu Manh bày cái sắc mặt gì a?

    Chu Manh trầm mặc một hồi, bỗng nhiên nhíu mày nở nụ cười, hắn thanh âm vẫn như cũ khàn khàn đến mức thật gợi cảm: “Ta vốn không nghĩ bắn bên trong, nhưng ngươi kẹp đến quá chặc, ta chưa kịp rút ra, như vậy cũng tốt… Nói không chừng ngươi có thể mang thai con trai của ta.”

    Hắn vừa nói, vừa đưa tay sờ sờ bụng Vương Đại Minh.

    “Làm sao có khả năng! Ta là nam nhân!”

    Vương Đại Minh khóe miệng giật một cái.

    “Tất cả đều có thể, ” Chu Manh tại bên tai Vương Đại Minh nói nhỏ, “Bụng ngươi có chút tròn… Bên trong không phải là chứa đầy tinh dịch của ta đi?”

    “… Ngươi nghĩ quá nhiều, đó là bụng nạm thịt của ta.”

    Vương Đại Minh mặt đều sắp thiêu đỏ.

    Chu Manh như không có chuyện gì xảy ra mà đem đề tài liền dời trở lại: “Làm một lần không mang thai được, làm thêm mấy lần nói không chừng có thể mang thai.”

    Vương Đại Minh nói mà không có biểu cảm gì: “Coi như ngươi làm đến tinh tẫn nhân vong ta cũng sẽ không mang thai.”

    Chu Manh cười nhẹ một tiếng, hắn thanh âm dần dần liền nhiễm phải mùi vị tình dục: “Không thử xem làm sao biết đâu?”

    Vương Đại Minh vừa mới đầu còn không có phản ứng lại, mãi đến khi hắn phát hiện tính cụ Chu Manh còn chôn ở trong thân thể hắn lại bắt đầu rục rà rục rịch.

    “Ngọa tào! Mau rút ra đi!” Vương Đại Minh sợ hết hồn, hắn cả người như nhũn ra, lần đầu liền dùng tư thế đứng thẳng này với hắn một trạch nam mà nói thể lực tiêu hao thật sự là quá lớn, huống chi nơi này thời điểm nào cũng có thể có người tiến vào.

    “Không còn kịp rồi…”

    Chu Manh âm thanh dần dần khàn khàn, tính cụ hắn còn chôn ở trong thân thể Vương Đại Minh lại một lần nữa sung huyết bành trướng, đem hậu huyệt Vương Đại Minh lấp đầy, đem chất lỏng bạch trọc hắn mới vừa bắn vào chận đến một giọt cũng không lọt.

    Vương Đại Minh ô nha một tiếng, thân thể lại một lần nữa bị tính cụ tráng kiện khổng lồ quán xuyên.

    Lần này Chu Manh vì rửa sạch nhục nhã, kéo dài đến quả thực đáng sợ, Vương Đại Minh đều bắn hai lần, hắn vẫn còn tiếp tục thẳng lưng đóng cọc.

    Hai người làm làm liền thay đổi vài cái tư thế, cuối cùng Vương Đại Minh cả người cơ hồ là treo ở trên người Chu Manh, hắn cả người vô lực, xụi lơ như bùn, mà Chu Manh vẫn như cũ kéo dài như lúc ban đầu, một bên ôm Vương Đại Minh một bên đánh xuyên, hoàn mỹ giải thích cái gì gọi là năng lực kéo dài… Cùng với cái gì gọi là không bằng cầm thú.

    Cuối cùng thời điểm Chu Manh rốt cục bắn ra, Vương Đại Minh quả thực cảm động đến rơi nước mắt, dù cho Chu Manh bắn vào trong thân thể của hắn.

    Chu Manh tỉnh táo lại sau, hắn sờ sờ bụng nhỏ của Vương Đại Minh: “Lần này dù sao cũng nên mang bầu.”

    Vương Đại Minh ngay cả lời đều chẳng thèm nói, chỉ là lườm một cái.
    Chương 17

    Vương Đại Minh cả người vô lực, hắn dán vào tường nghỉ một hồi lâu, mới phát hiện tính cụ Chu Manh vẫn còn chôn ở trong thân thể hắn, mặc dù đã nhuyễn xuống, nhưng độ tồn tại vẫn như cũ rất mạnh, hắn nhất thời mặt đỏ lên, vội vã bảo Chu Manh nhanh chóng rút ra.

    Chu Manh trầm thấp nở nụ cười, hắn thanh âm mang theo từ tính sau khi làm tình lười biếng cùng khàn khàn: “… Rút ra, liền sẽ chảy ra.”

    Vương Đại Minh ngẩn ra, chờ hắn hiểu được ý tứ Chu Manh, mặt nhất thời liền nóng mấy phần: “Mau rút ra đi!”

    Chu Manh tiếp tục dùng thanh âm khàn khàn trêu chọc Vương Đại Minh: “Nhưng là trong thân thể của ngươi thật ấm áp, ta không muốn rút ra.”

    Vương Đại Minh mặt quả là sắp thiêu cháy, hắn đem khuôn mặt nóng bỏng kề sát lên vách tường hơi lạnh: “… Nhanh lên một chút! Rút ra!”

    Chu Manh sách một tiếng, tựa hồ vẫn còn có chút bất đắc dĩ, bất quá hắn vẫn là lui về sau một bước, chậm rãi đem tính cụ rút ra.

    Quá trình này vô luận đối với Vương Đại Minh hay là Chu Manh mà nói đều rất dày vò, lại như Chu Manh mới vừa nói, Vương Đại Minh có thể cảm giác được thời điểm Chu Manh rút ra, trong thân thể hắn tinh dịch Chu Manh mới vừa bắn vào cũng cùng chậm rãi chảy ra, loại cảm giác như không khống chế được thật là đáng sợ, Vương Đại Minh theo bản năng co rút hậu huyệt.

    Chu Manh nhất thời cảm giác quy đầu nhạy cảm của hắn bị thật chặt bao vây lại, vách ruột ấm áp kia tựa hồ tại đang lưu luyến không thôi giữ lại, hắn thấp thở hổn hển một tiếng, không khống chế được mà thẳng lưng một cái, liền đem dương vật chôn trở lại.

    Vương Đại Minh nhất thời có chút hỏng mất: “Ngươi đang làm gì!”

    Hắn mới vừa mới nhìn thấy một điểm ánh rạng đông thắng lợi, Chu Manh lại một lần nữa chen vào… Hơn nữa chỗ chết người nhất chính là, hắn cảm giác tính cụ Chu Manh tựa hồ đã xuẩn xuẩn dục động.

    Chu Manh thấp thở gấp nói: “Rõ ràng là thân thể của ngươi không nỡ lòng cho ta rút ra, đang giữ ta lại…”

    “Em gái ngươi! Mau rút ra!”

    Vương Đại Minh vô cùng hỏng mất.

    Chu Manh thấy Vương Đại Minh sắp tạc mao, chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài một hơi, sau đó rút ra.

    Chu Manh mới vừa rút ra, Vương Đại Minh lập tức liền cảm giác được chất lỏng ở hậu huyệt bởi vì mất đi ngăn cản mà chảy ra ngoài, hắn hoàn toàn không dám nhìn tới dáng dấp hắn trong gương lúc này, liền thẳng thắn nhắm mắt lại bình phục hô hấp.

    Vương Đại Minh yên lặng niệm nhiều lần thập tự kinh mới bình tĩnh lại.

    … Tỉnh táo lại em gái ngươi!

    Căn bản bình tĩnh không được a!

    Đối với tất cả phát sinh ngày hôm nay, Vương Đại Minh cả người đều là ép mộng.

    Hắn thật vất vả phát hiện tiểu manh mối mình có chút cong, liền bị đã từng là “Nữ thần” thần tốc đẩy ngã.

    Nói cách khác, hắn cây cột thu lôi thẳng tắp này, thật vất vả cong một chút, cái một chút này khoảng chừng mười lăm độ đi… Sau đó hắn liền bị người khác động thủ bài thành kẹp giấy.

    Lần này hắn tái nói mình là thẳng nam, liền ngay cả chính hắn cũng sẽ không tin tưởng.

    Vương Đại Minh yên lặng chia buồn thẳng nam hắn đặt ra một đi không trở lại một chút, sau đó liền vui vẻ mà tiếp thu hắn tân đặt ra.

    Thời đại này, làm gay và vân vân, vẫn rất xoát thời thượng đáng giá mà.

    Vương Đại Minh thời điểm mở mắt ra, Chu Manh đã dùng khăn giấy đem vết tích trên tường cùng trên đất bọn họ làm ra lau khô ráo, hắn không khỏi thở phào nhẹ nhõm, xem ra hắn không cần cởi quần áo giúp người sát tường… Dù sao Chu Manh liền chỉ mặc một cái sườn xám, thoát rồi phỏng chừng cũng chỉ có thể trần truồng mà chạy.

    Chu Manh thấy Vương Đại Minh đi tới đây, liền nửa ngồi nửa quỳ trước người Vương Đại Minh, từng chút lau sạch bạch trọc giữa hai chân Vương Đại Minh.

    Vương Đại Minh cũng không có thật không tiện, lẫm lẫm liệt liệt giang rộng ra hai cái bắp đùi nhượng Chu Manh thanh lý.

    Bất quá Chu Manh mới nãy bắn không ít, vẫn luôn liên tục có chất lỏng từ mông Vương Đại Minh chảy ra, ở không gian chặt hẹp này cũng không tiện thanh lý, Chu Manh dùng hết mấy tờ giấy khăn sau, ngẩng đầu nói với Vương Đại Minh: “Cùng ta về khách sạn thanh lý.”

    Vương Đại Minh gật gật đầu, vừa nãy hai người bọn họ làm bừa lâu như vậy, đều ra một thân mồ hôi, hắn đang muốn tìm một chỗ tắm rửa đây.

    Hai người sửa lại quần áo một chút, rồi đem phòng thay quần áo thu thập một chút, này mới rời khỏi Mạn Triển.

    Vương Đại Minh có tật giật mình, sợ bị người khác phát hiện hắn mới nãy đã làm chuyện gì không thể miêu tả, hơn nữa tính sự vừa nãy tiêu hao hắn quá nhiều thể lực, cả người hắn đều chỉ có thể cực kỳ yếu đuối mà dựa vào Chu Manh, một đường cúi đầu.

    May mà dọc theo đường đi cũng không gặp gỡ chuyện gì bất ngờ, hai người thuận lợi mà đi tới khách sạn Chu Manh ở.

    Vừa vào cửa, Vương Đại Minh lập tức thở phào nhẹ nhõm, hắn dọc theo đường đi cơ hồ là một bên đi một bên hậu huyệt chảy ra tinh dịch, quần lót đã ướt đẫm, không bị người phát hiện nguy hiểm thật.

    Hắn chuẩn bị tiến vào buồng tắm tắm, nhưng hắn vừa vào buồng tắm, vừa nghiêng đầu liền thấy Chu Manh cũng đi vào theo.

    “Ngươi làm gì?”

    Vương Đại Minh nhất thời một mặt cảnh giác.

    “Tiến vào buồng tắm có thể làm gì?” Chu Manh nhíu mày nở nụ cười, “Đương nhiên là tắm nha.”

    Vương Đại Minh vừa nhìn thấy Chu Manh mỉm cười, theo bản năng hoa cúc nhỏ căng thẳng: “Ngươi một hồi lại tẩy không được sao?” Hắn hoa cúc nhỏ bây giờ còn trướng lắm…

    Chu Manh một bên ung dung thong thả cởi ra nút buộc, một bên khẽ cười nói: “Không được.”

    Vương Đại Minh liền lui về sau một bước: “… Vậy ngươi tẩy trước, ta một hồi lại tẩy.”

    Chu Manh vân đạm phong khinh nói: “Cùng nhau tắm đi.”

    Vương Đại Minh nhìn mặt Chu Manh, khó khăn nuốt nước miếng một cái: “… Không!”

    Mỹ nhân kế và vân vân, đối với hắn không có tác dụng!

    Chu Manh nhíu mày: “Yên tâm đi, ta sẽ không làm cái khác, chính là tắm mà thôi.”

    Vương Đại Minh nửa tin nửa ngờ mà nhìn Chu Manh, bất quá hắn nghĩ đến vừa nãy Chu Manh ấn lại hắn làm lâu như vậy, còn bắn nhiều như vậy, phỏng chừng thân thể đều bị móc rỗng, dù cho hữu tâm cũng vô lực, liền buông lỏng cảnh giác.

    Hắn một bên thoát quần áo, một bên lặng lẽ nhìn lén Chu Manh, Chu Manh ung dung thong thả bỏ đi sườn xám sau, liền lộ ra một bộ thân thể thon dài gầy gò lại kiện mỹ, cơ thịt đường nét trôi chảy cân xứng, chẳng hề khoa trương, coi như mặc vào nữ trang cũng không phải không có cảm giác hài hòa, thế nhưng cởi quần áo ra sau, lại cũng sẽ không như tiểu AV đảo quốc trắng như bạch trảm kê.

    Vương Đại Minh lần đầu tiên phát hiện, nguyên lai thân thể của nam nhân cũng có thể hấp dẫn mình như thế.

    Bất quá ——

    “Chờ đã, ngươi tóc dài không phải tóc giả?”

    Chu Manh mạn bất kinh tâm gật gật đầu: “Là tóc thật.”

    Vương Đại Minh hừ một tiếng: “Có chút nương.”

    Không trách hắn lần đầu nhìn thấy Chu Manh liền nhận lầm giới tính, đều do Chu Manh tóc dài làm hắn sai lầm!

    Chu Manh cười nhạt nói: “Có thể thao ngươi là đủ rồi.”

    Vương Đại Minh hừ một tiếng, nghiêng đầu sang chỗ khác, không để ý tới Chu Manh.

    Hắn cởi bỏ quần, tiện tay đem cái quần lót ướt nhẹp kia vứt xuống sàn nhà, lập tức lại có chất lỏng từ mông chảy ra, thuận hai cái đùi trắng toát chảy xuống.

    Chu Manh ánh mắt hơi trầm xuống, âm thanh vi khàn: “Làm sao không kẹp chặt chút, con trai của ta đều chảy ra.”

    Vương Đại Minh: “…”

    Hắn lãnh khốc mà nhắc nhở Chu Manh: “Ngươi mới nãy dùng khăn giấy bóp chết không ít con trai của ngươi.”

    Chu Manh cười nhẹ một tiếng: “Xem ra chỉ có thể tái chế tạo một chút.”

    Vương Đại Minh chỉ chỉ tường buồng tắm: “Đối bức tường kia, ngươi muốn chế tạo bao nhiêu liền chế tạo bấy nhiêu.”

    Chu Manh mặt không đổi sắc nói: “Con trai của ta sẽ không hi vọng mụ mụ của bọn họ là một bức tường.”
    Chương 18

    Vương Đại Minh: “Đây không phải là sinh tử văn, cảm tạ.”

    Chu Manh vẫn như cũ mặt không biến sắc: “Thử thêm vài lần, nói không chừng có thể sinh.”

    Vương Đại Minh biểu thị hắn không muốn nói chuyện, cũng hướng Chu Manh ném một khối xà phòng.

    Chu Manh bình tĩnh mà tiếp nhận xà phòng Vương Đại Minh ném tới, nhíu mày: “Ngươi đây là đang ám chỉ cái gì sao?”

    Vương Đại Minh: “… Ta đây là ở ngoài sáng bày tỏ với ngươi, hảo hảo tẩy!”

    Chu Manh cười nhạt nói: “Ta không cần xà phòng một lần khách sạn cung cấp.”

    Mới vừa xà phòng Vương Đại Minh tiện tay ném cho hắn là xà phòng một lần của khách sạn cung cấp, bất quá hắn chưa bao giờ dùng.

    Vương Đại Minh đang buồn bực, Chu Manh lại bổ sung một câu: “Ta luôn luôn tự mang sữa tắm.”

    Vương Đại Minh lúc này mới chú ý tới ở bên một đống đồ rửa mặt một lần khách sạn cung cấp, còn có một cặp chai chai lọ lọ ngoạn ý nhi, tiếng chim phía trên hắn một chữ cũng xem không hiểu, bất quá xem hình dáng hẳn là sữa tắm dầu gội đầu các loại… Bất quá ngoại trừ sữa tắm dầu gội đầu, còn có rất nhiều chai chai lọ lọ hắn hoàn toàn đoán không ra công dụng, bình lớn bình nhỏ, nhìn qua khá là đồ sộ.

    Hắn nhất thời hít vào một ngụm khí lạnh, tình cảnh đồ sộ như thê, hắn chỉ ở trong phòng này đó tiểu nữ sinh trên weibo gặp qua!

    Hơn nữa Chu Manh chỉ là tới tham gia cái Mạn Triển mà thôi, nhiều lắm ngốc mấy ngày, cũng không biết trong nhà Chu Manh rốt cuộc là tình cảnh đồ sộ ra sao… Vương Đại Minh lần thứ hai đối với giới tính Chu Manh sinh ra hoài nghi, kỳ thực Manh Manh nhà hắn quả nhiên là nữ hài tử đi!

    Hắn theo bản năng hướng nửa người dưới quang lỏa của Chu Manh nhìn sang, thời điểm khi hắn nhìn thấy cái kia cho dù nhuyễn rũ hình dáng lại vẫn như cũ khả quan, hoa cúc nhỏ nhất thời chính là mát lạnh.

    Chu Manh nhận ra được ánh mắt Vương Đại Minh, không chỉ không có che che giấu giấu, trái lại mở ra hai cái bắp đùi thon dài thẳng tắp, thoải mái đem bộ vị riêng tư của nam nhân lộ ra, thậm chí còn đùa giỡn Vương Đại Minh một câu: “Đẹp mắt không?”

    Vương Đại Minh nhất thời đỏ mặt tạc mao, nói không biết lựa lời: “… Dễ nhìn em gái ngươi! Ngươi rõ ràng là nam nhân, làm sao nhiều chai chai lọ lọ như vậy, nương lạp bẹp (*thấy mồ quá)! Ngươi là nữ hài tử sao? Còn phải là đàn ông hay không nha!”

    Chu Manh cũng không sinh khí, chỉ là cười nhạt nói: “Nghề nghiệp cần thiết, còn ta có phải đàn ông hay không, ngươi không phải rõ ràng lắm sao?”

    Vương Đại Minh biểu thị hắn không muốn nói chuyện, cũng hướng Chu Manh lật cái đại bạch nhãn. (*lật mắt xem thường)

    Chu Manh cúi đầu cầm lên một bình sữa tắm đưa tới: “Dùng sữa tắm của ta đi, ai biết đồ vật khách sạn cung cấp có vệ sinh hay không.”

    Vương Đại Minh khẽ hừ một tiếng: “Nghèo chú ý.” (*chắc nói Manh Manh chú ý k đâu)

    Nhưng hắn vẫn là nhận lấy sữa tắm Chu Manh đưa, vui vẻ mà dùng.

    Vọt qua một lần nước sau, Vương Đại Minh cúi đầu bắt đầu thoa sữa tắm, xoa xoa hắn bỗng nhiên cảm giác thật giống có là lạ ở chỗ nào, ngẩng đầu nhìn lên, liền phát hiện Chu Manh đang rất hứng thú nhìn hắn chằm chằm, tựa hồ đã nhìn một lúc rồi.

    Hắn vô cùng không dễ chịu, liền xoay người, đưa lưng về phía Chu Manh tiếp tục thoa sữa tắm.

    Mà xoay người sau, hắn nhất thời cảm giác đao ánh mắt nóng rực kia càng thêm rát, hắn lập tức phản ứng lại, so với phía trước, phía sau của hắn tựa hồ càng thêm nguy hiểm, vì vậy hắn vội vã liền xoay chuyển trở về.

    Vương Đại Minh lần thứ hai bị Chu Manh nhìn đến cả người không dễ chịu, chỉ có thể mở miệng nói: “Ngươi đừng chỉ nhìn, mau tẩy!”

    Chu Manh lộ ra một cái biểu tình tự tiếu phi tiếu, sau đó hắn cũng bắt đầu thoa sữa tắm, tay thon dài từ ngực chậm rãi thoa đến bụng dưới, lại từ bụng nhỏ hướng lên trên thoa đến ngực… Từng động tác xem ở trong mắt Vương Đại Minh đều sắc khí tràn đầy, làm cho hắn bỗng nhiên miệng khô lưỡi khô.

    Vương Đại Minh vội vã rũ xuống mi mắt, cúi đầu tiếp tục hướng trên người mình thoa sữa tắm, mà dư quang khóe mắt của hắn lại không nhịn được len lén liếc về phía Chu Manh.

    Chu Manh ung dung thong thả thoa xong sữa tắm sau, thấy Vương Đại Minh cũng thoa xong sữa tắm, liền mở ra vòi hoa sen.

    Vương Đại Minh một bên hướng về phía sữa tắm trên người, một bên tiểu tâm dực dực nỗ lực lấy ngón tay đào ra tinh dịch trong hậu huyệt hắn, tuy rằng vừa nãy dọc theo đường đi chảy ra không ít, nhưng nơi sâu cũng còn không ít.

    Hắn một bên khó khăn dọn dẹp tinh dịch trong hậu huyệt, một bên dùng dư quang len lén ngắm Chu Manh, thấy Chu Manh hướng hắn đi tới, theo bản năng lui về sau một bước.

    “Ta giúp ngươi đi, ” Chu Manh một mặt thản nhiên, “Chính ngươi đến không tiện.”

    Vương Đại Minh nhìn chằm chằm tính cụ đã nhuyễn xuống của Chu Manh nhìn nửa ngày, xác định hàng này không phải không có ý tốt, mới miễn miễn cưỡng cưỡng mà xoay người, dùng cái mông đối Chu Manh.

    Chu Manh mâu sắc sâu đậm, hai cánh mông Vương Đại Minh hơi ửng hồng ——vừa nãy bị hắn chàng đỏ, từng sợi từng sợi bạch trọc đang từ trung gian khe hở ồ ồ chảy ra, nhìn vô cùng tình dục.

    Hắn thân thủ hơi đẩy ra đồn biện (*cánh mông), sau đó động tác nhẹ nhàn mà thăm dò vào một ngón tay, nơi kia còn chưa hợp lại, thăm dò vào động tác coi như thoải mái, ngón tay của hắn mới vừa thăm dò vào, vách ruột ôn mềm kia liền muốn dục cự hoàn nghênh mà quấn lấy.

    Vương Đại Minh mặt vô cùng nóng, hắn không nhịn được đem mặt dán vào trên vách tường hơi lạnh của buồng tắm, nỗ lực dùng này hạ nhiệt độ.

    Hắn có thể cảm nhận được ngón tay Chu Manh tiến vào, tuy rằng hắn nỗ lực nỗ lực thả lỏng, nhưng thân thể lại theo phản xạ co rút kẹp chặt lại… Hắn tựa hồ nghe thấy tiếng hít thở nặng thêm mấy phần của Chu Manh phía sau.

    “Thả lỏng.” Chu Manh âm thanh cũng có chút hơi khàn khàn.

    Vương Đại Minh khẽ cắn răng, nỗ lực chiếu theo Chu Manh nói mà làm, một lát sau, hắn có thể cảm giác được chất lỏng trong thân thể từng chút bị đạo đi ra, thuận theo bắp đùi của hắn chậm rãi chảy xuống, bởi vì những chất lỏng kia tại trong thân thể của hắn sững sờ một quãng thời gian, trước sau còn mang theo chút nhiệt độ, cùng hơi lạnh nước tắm cách biệt rõ ràng.

    Mà chỗ chết người nhất chính là, theo động tác Chu Manh, hắn cũng cảm thấy thân thể cảm giác khác thường, thân thể của hắn phảng phất thực tủy biết vị, hậu huyệt tựa hồ cũng tại tham luyến khoái cảm trước đây không lâu, cư nhiên theo ngón tay Chu Manh càng thăm dò càng sâu mà dần dần co rút lại, tựa hồ đang khát vọng ngón tay kia, càng đang khát vọng đồ vật so với ngón tay này càng thô to càng nóng rực hơn…

    Vương Đại Minh nhất thời cả người đều không tốt, hắn bị ý nghĩ của chính mình thẹn đến muốn chui xuống đất, nhưng tâm lý của hắn rất xấu hổ, thân thể cũng rất không biết xấu hổ, thậm chí tại thời điểm Chu Manh rút tay ra chỉ liều mạng giữ lại.

    Chu Manh đem ngón tay rút ra sau, hắn thậm chí cảm thấy thân thể đột nhiên trống rỗng.

    Vương Đại Minh sinh không thể luyến mà đem mặt chôn ở trên tường, hoàn toàn không muôn trực diện thế giới tàn khốc này.

    “… Hảo.”

    Chu Manh âm thanh trầm thấp mà khàn khàn, lại vừa tựa hồ đang đè nén cái gì: “Ta đi ra ngoài trước, ngươi tẩy đi.”

    Vương Đại Minh sửng sốt một chút, hắn theo bản năng quay đầu lại nhìn về phía Chu Manh, lại chỉ thấy bóng lưng Chu Manh vội vã rời đi có chút chật vật.

    Trong phòng tắm trong nháy mắt chỉ còn lại có một mình hắn, vừa nãy loại nhiệt độ cao nóng đến khiến da mặt hắn toả nhiệt tựa hồ rốt cục cũng hạ nhiệt độ.

    Vương Đại Minh yên lặng mà nhìn bóng lưng Chu Manh rời đi, vô cùng có xúc động muốn giấu mặt ——

    Nếu như Chu Manh mới vừa rồi không đúng lúc rời khỏi buồng tắm, nói không chừng dưới ý loạn tình mê muốn cường người liền biến thành hắn!

    Thuộc truyện: Ngọa tào! nữ thần của ta cư nhiên là nam nhân