Ngọa tào! nữ thần của ta cư nhiên là nam nhân – Chương 7-9

    1384

    Thuộc truyện: Ngọa tào! nữ thần của ta cư nhiên là nam nhân

    Chương 7

    Về đến nhà sau, Vương Đại Minh cả người đều là ép mộng.

    Trên thế giới này sự tình bi thôi nhất là cái gì?

    Thầm mến nữ thần hai tháng, thật vất vả lấy dũng khí tại ngày sinh nhật nữ thần hẹn được nữ thần, thổ lộ rồi mới phát hiện nữ thần kỳ thực là nam nhân?

    Thân là một thẳng nam, lại bị một nam nhân đặt ở dưới thân tuốt hai phát, từ đây mở ra đại môn tân thế giới?

    … Dĩ nhiên không phải!

    Thầm mến nữ thần hai tháng, thật vất vả lấy dũng khí tại ngày sinh nhật nữ thần hẹn được nữ thần, thổ lộ rồi mới phát hiện nữ thần kỳ thực là nam nhân thân là một thẳng nam, lại bị một nam nhân đặt ở dưới thân tuốt hai phát, từ đây mở ra đại môn tân thế giới, thật vất vả về đến nhà sau lại phát hiện…

    Ví Tiền! Không! Thấy! Rồi!

    Vương Đại Minh nhìn túi quần trống không, một mặt ép mộng.

    Ví tiền của hắn đâu? Cái ví tiền xếp vào sinh hoạt phí hắn tháng này đã đi nơi nào?

    Ngọa tào! Nhất định là mới nãy thời điểm Chu Manh cởi quần hắn rơi mất!

    Vương Đại Minh cả người đều không tốt, thân phận hắn chứng minh thẻ ngân hàng toàn bộ đều ở trong ví, nếu như ví mất rồi, không nói thẻ ngân hàng, muốn một lần nữa làm lại chứng minh thư chính là phiền phức, không chờ hắn tìm mặt tường đập vào, tiếng chuông điện thoại di động của hắn chợt vang lên.

    Đúng, tuy rằng ví tiền không thấy, nhưng điện thoại di động vẫn còn ở đó.

    Vương Đại Minh một mặt sinh không thể luyến mà lấy điện thoại di động đến, vừa nhìn màn hình lại là số điện thoại của Chu Manh.

    Vừa nhìn thấy “Manh Manh” hai chữ này, hắn sợ đến suýt chút nữa liền đem điện thoại di động ném đi, may là tại thời khắc mấu chốt hắn nhớ tới điện thoại di động rất đắt suất không nổi, đặc biệt hắn bây giờ còn là cái người nghèo bức không có đồng nào.

    Đối với Chu Manh gọi đến, Vương Đại Minh từ thân đến tâm đều là cự tuyệt, bất quá vừa nghĩ tới ví tiền của mình, hắn chỉ có thể yên lặng mà ấn nút tiếp ——

    Chu Manh vừa lên tiếng cũng rất trực tiếp: “Ví tiền của ngươi ở trong tay ta.”

    Vương Đại Minh: “… Ngươi muốn làm gì với nó! QAQ ”

    Buông tha cái ví tiền kia! Nó là vô tội!

    Chu Manh không nhanh không chậm nói: “Không muốn làm gì, chính là muốn trả lại cho ngươi.”

    Vương Đại Minh vô cùng cảnh giác: “Ngươi tốt bụng như vậy?”

    Chu Manh: “Há, vậy ta sẽ thu.”

    Vương Đại Minh nhất thời cuống lên: “… Cầu đậu bao tải!” (*cầu trả lại)

    Chu Manh cười khẽ một tiếng: “Muốn?”

    Vương Đại Minh trong đầu tự động tiếp một câu “Vậy thì cầu ta a”, sau đó hắn ở tại vấn đề có muốn hay không ném bỏ tiết tháo nghiêm túc thống khổ giãy giụa một giây đồng hồ, cuối cùng hắn dứt khoát kiên quyết lựa chọn vứt bỏ trinh tiết: “Ta van ngươi! QAQ ”

    Chu Manh im lặng vài giây, mới cười nhạt nói: “Ngày mai tại cửa rạp chiếu phim Chấn Rực gặp.”

    Vương Đại Minh lần thứ hai cảnh giác: “Tại sao muốn gặp ở cửa rạp chiếu phim?”

    “Ta lòng tốt giúp ngươi kiếm ví tiền, ngươi ngay cả một suất phim cũng không chịu mời ta xem?”

    Vương Đại Minh cắn răng một cái, vì ví tiền!

    “… Hảo đi, xem phim liền xem phim!”

    “Tốt lắm, ngày mai gặp, ” Chu Manh cười khẽ một tiếng, “… Minh Minh.”

    Vương Đại Minh: “…”

    Minh Minh là cái quỷ gì? !

    Chờ Chu Manh cúp điện thoại sau, Vương Đại Minh ngay lập tức liền muốn đem dãy số Chu Manh kéo đen, bất quá vừa nghĩ tới ví tiền, hắn chỉ có thể lựa chọn chịu nhục.

    Sau đó hắn hầm hừ mà đem ghi chú của Chu Manh đổi thành “Đại hậu môn tử”.

    Cái tên lừa đảo tình cảm này!

    Vừa nghĩ tới hai tháng thầm mến nước chảy về biển đông, Vương Đại Minh vừa thương tâm vừa phiền muộn, bò lên giường đem mình ủ thành một đoàn, cắn góc gối lòng tràn đầy oan ức.

    Hắn ủy khuất ủy khuất… Liền ngủ.

    Ngày thứ hai, Vương Đại Minh cố ý mài mài chít chít mà đi tới địa điểm cùng Chu Manh ước định.

    So với trang phục tỉ mỉ ngày hôm qua, ngày hôm nay hắn ăn mặc rất tùy tiện, sơ mi T màu trắng đầu ổ gà, lão đầu quần lót thập tự tha, kinh điển của hình tượng trạch nam chán chường, một đầu xốc xếch ngốc mao, trước khi xuất môn liền cái lược đều lười chảy, chỉ là tùy tiện lấy tay trảo được hai cái, trên đường gió lớn vừa thổi, từng lọn ngốc mao đón gió chập chờn.

    Bất quá Vương Đại Minh tại cửa rạp chiếu phim tìm nửa ngày, cũng không thấy thân ảnh Chu Manh, mãi đến tận hắn bỗng nhiên giật mình phát hiện —— hôm nay Chu Manh cư nhiên xuyên nữ trang đến!

    Chu Manh mặc một bộ váy xếp ngắn xanh nhạt, một đầu tóc dài đen sẫm tán lạc xuống, hoàn mỹ che giấu tương đối hơi khoan vai muội tử không có, dưới quần lộ ra một đôi tất sợi tơ tằm bao bọc đùi đẹp, thẳng tắp mà thon dài, hấp dẫn vô số quá ánh mắt của người đi đường.

    Hắn thậm chí còn mang đồ trang sức trang nhã, chẳng hề đậm rực rỡ, thanh nhã mà tự nhiên, nếu như không có giáo huấn bằng máu cùng nước mắt ngày hôm qua, Vương Đại Minh căn bản không thấy được hàng này là cái hán tử.

    Chu Manh cũng phát hiện Vương Đại Minh, hắn hướng Vương Đại Minh câu môi nở nụ cười, Vương Đại Minh ngay lập tức liền thu hoạch vô số ánh mắt hâm mộ.

    Vương Đại Minh mài mài chít chít mà đi tới bên cạnh Chu Manh, còn chưa kịp nói cái gì, Chu Manh liền tiến lên một bước, kéo chặt cánh tay Vương Đại Minh.

    Vương Đại Minh hơi cứng đờ, sau đó hắn theo bản năng bỏ ra tay Chu Manh.

    Chu Manh nhất đốn, hắn nháy mắt một cái, trong con ngươi toát ra thần sắc thương tâm.

    “Ngọa tào! Đàn ông kia chuyện gì xảy ra? Có một bạn gái xinh đẹp như thế cư nhiên không một chút nào biết đến quý trọng?”

    “Muội tử kia mắt mù đi, đàn ông kia tỏa (*yếu) như vậy, nàng đến cùng coi trọng hắn cái gì?”

    “Đàn ông kia còn thấp như vậy, nhìn cũng không như có bao nhiêu tiền, thời đại này, thật là hạng người gì cũng có thể có bạn gái!”

    “… Đợi đã, đàn ông kia thật giống cũng không thấp đi, ngọa tào! Cái muội tử kia thật cao!”

    Nghe quần chúng vây xem thấp giọng nghị luận, Vương Đại Minh nhất thời cả người đều không tốt, hắn vội vã thân thủ kéo Chu Manh, quay người liền hướng trong rạp chiếu phim chạy.

    Chạy vào rạp chiếu phim sau, hắn thở phào nhẹ nhõm, đang muốn thả ra tay nắm lấy cổ tay Chu Manh, nhưng một khắc sau, tay hắn lại bị Chu Manh nắm chặt lại.

    Hắn sững sờ, theo bản năng muốn bỏ ra, vừa ngẩng đầu lại đối mặt biểu tình tự tiếu phi tiếu của Chu Manh.

    Vương Đại Minh âm thầm dùng sức quăng một cái, không bỏ ra được.

    Hắn sợ lần thứ hai gặp phải quần chúng vây xem cực kỳ tàn ác vây xem, không thể làm gì khác hơn là lòng tràn đầy buồn bực nắm tay Chu Manh đi mua vé xem phim.

    Mua xong vé xem phim rồi, hắn đang muốn lôi kéo Chu Manh tiến vào phóng chiếu, đã thấy Chu Manh yên lặng nhìn chằm chằm một bên bán bỏng ngô.

    Vương Đại Minh không có tâm tình gì mua bỏng ngô và vân vân, hắn chỉ muốn qua loa cho xong, cũng không phải cùng bạn gái hẹn hò, mua cái gì bỏng a!

    … Bất quá hắn muốn đi, lại bị Chu Manh chặt chẽ kéo lại, coi như xuyên váy, Chu Manh khí lực vẫn có thể đỉnh năm cái Vương Đại Minh.

    Vương Đại Minh hết cách rồi, chỉ có thể một mặt buồn bực đi mua bỏng cho Chu Manh.

    Tiểu ca bán bỏng nhìn Chu Manh một chút, lại nhìn Vương Đại Minh một chút, dùng một mặt “WTF? Một khỏa rau cải trắng trong veo như nước cứ như vậy bị heo củng rồi!” Biểu tình trái lương tâm nói: “Bạn gái ngươi thật xinh đẹp… Các ngươi nhìn rất xứng đôi, quả thực chính là trời sinh một đôi.”

    Đối với việc này, Vương Đại Minh chỉ có thể cười khan một tiếng: “… Ha ha.”
    Chương 8

    Thời gian này người tới xem phim cũng không có nhiều, hơn nữa bộ phim này cũng không đứng đầu, cho neny phòng chiếu phim người không nhiều, chỉ lẻ loi lốm đốm ngồi mấy đôi tình nhân nhỏ trẻ tuổi, đại khái là sinh viên đại học phụ cận.

    Trước mặt của Vương Đại Minh cùng Chu Manh liền là một đôi tình nhân nhỏ, nhìn vô cùng dính, hai người lại như oa oa liền thể giống nhau, cái muội tử kia đều sắp ngồi lên đùi bạn trai nàng, nhìn thấy Vương Đại Minh này độc thân cẩu lớn tuổi vô cùng đỏ mắt, hận không thể giơ đuốc lên cao thiêu thiêu thiêu.

    Vương Đại Minh cùng Chu Manh sau khi ngồi xuống không bao lâu, phim đã bắt đầu, Vương Đại Minh đem bỏng đặt ở trên đùi, một bên xem phim một bên trảo bỏng ăn, bất quá khi hắn đem bàn tay tiến vào bên trong thùng bỏng sau, lại đụng phải cái tay còn lại.

    Vương Đại Minh theo bản năng quay đầu nhìn lại, sau đó hắn phát hiện Chu Manh cùng hắn đồng thời đem bàn tay tiến vào bên trong thùng bỏng, nếu như thay đổi trước ngày hôm qua, có thể cùng nữ thần đồng thời ăn cùng một thùng bỏng, hắn không biết sẽ rất vui vẻ, nhưng bây giờ hắn chỉ là dừng một chút, sau đó yên lặng rút tay trở về.

    Chu Manh chỉ bắt được một khỏa bỏng, sau đó hắn đút tới bên mép Vương Đại Minh.

    Vương Đại Minh tự nhiên lắc đầu từ chối, hắn cũng không phải cơ lão, hai đại nam nhân uy bỏng lẫn nhau cũng quá kỳ quái đi!

    Chu Manh khẽ mỉm cười nói: “Há mồm.”

    Vương Đại Minh nghĩa chính từ nghiêm: “Ta từ chối!”

    Chu Manh nhíu mày, sau đó hắn đưa ra cái tay còn lại, đặt lên đùi Vương Đại Minh.

    Vương Đại Minh sợ hết hồn, theo bản năng rụt về sau, tay Chu Manh cũng đã thuận theo bắp đùi của hắn một đường đi xuống, mềm nhẹ nhưng lại tình dục mà vuốt ve, sắp sờ tới đùi trong của hắn.

    “Chờ đã!” Vương Đại Minh bị động tác Chu Manh hù đến, nơi này chính là trước mặt mọi người nha! Chu Manh đến cùng muốn làm gì? Hắn vội vã kẹp chặt cái đùi lớn, “Ta ăn! Ăn ăn ăn!”

    Chu Manh cười khẽ một tiếng, đem khỏa bỏng kia nhét vào trong miệng Vương Đại Minh, Vương Đại Minh chỉ có thể một mặt biệt khuất đem khỏa bỏng kia ăn hết, bất quá mãi đến tận hắn đem khỏa bỏng kia nuốt xuống, Chu Manh tay vẫn như cũ đặt ở đùi trong của hắn.

    Vương Đại Minh không dám bắt tay Chu Manh, chỉ có thể nuốt giận vào bụng hỏi: “… Hiện tại có thể đi?”

    Chu Manh cười nói: “Đến phiên ngươi đút ta.”

    Vương Đại Minh trợn tròn đôi mắt: “Ta cho ngươi biết! Ngươi không cần quá quá phận nha!”

    Chu Manh nhíu mày, sau đó hắn tay liền trực tiếp cắm vào giữa hai chân kẹp chặt của Vương Đại Minh, cách quần xoa xoa bộ phận còn đang ngủ say giữa hai chân Vương Đại Minh.

    Vương Đại Minh sợ đến lập tức rụt: “Ta này! Này này này!”

    Hắn không thể làm gì khác hơn là một mặt biệt khuất trảo lấy một khỏa bỏng, đút tới bên mép Chu Manh.

    Chu Manh hơi há mồm, ngậm vào ngón tay Vương Đại Minh, hắn ngày hôm nay mang đồ trang sức trang nhã, còn thoa son môi nhạt sắc, môi của hắn hình dáng vốn là rất dễ nhìn, khéo léo no đủ môi châu càng vì hắn làm rạng rỡ không ít, càng tô điểm cho khóe môi của hắn đường nét gợi cảm đến không thể cứu chữa.

    Sắc đẹp mê người, dù cho biết người trước mắt là nam nhân, Vương Đại Minh vẫn là sững sờ chốc lát, mãi đến khi Chu Manh nhẹ nhàng cắn vào đầu ngón tay của hắn, sau đó dùng đầu lưỡi tinh tế liếm.

    Vương Đại Minh phục hồi tinh thần lại, mặt nhất thời liền đỏ, hắn vội vã thu tay lại rồi, chột dạ giấu ở sau lưng.

    Chu Manh liếm liếm môi, nói một cách đầy ý vị sâu xa: “… Rất ngọt.”

    Vương Đại Minh: “… Xem, xem phim!”

    Dù cho biết rõ Chu Manh là nam nhân, hắn mới vừa vẫn là bị Chu Manh nhiễu tới trong lòng nai vàng ngơ ngác… Thật sự là quá đáng sợ!

    Vương Đại Minh hoàn toàn không dám nhìn thẳng Chu Manh, hắn thậm chí hướng bên cạnh ngồi một chút, hy vọng có thể cách Chu Manh xa một chút.

    Cố tình đúng lúc đó, ngồi ở trước mặt bọn họ đôi tình nhân nhỏ kia rõ ràng túy ‘ông chi ý bất tại tửu’ bắt đầu ôm nhau gặm, tiếng nước còn đặc biệt vang, Vương Đại Minh nhất thời lúng túng đến muốn tìm một mặt tường đập vào.

    Vương Đại Minh cố gắng muốn đem sự chú ý của mình phóng tới bộ phim, nhưng một khắc sau, tay Chu Manh lại mò tới, hơn nữa lật đổ Hoàng Long, lập tức liền nắm lấy chỗ yếu của Vương Đại Minh.

    Chu Manh cười nhẹ một tiếng, hắn cách quần chậm rãi xoa nắn bộ phận nổi lên trong quần lót Vương Đại Minh, thủ pháp cao siêu, kỹ xảo nhất lưu, dù cho cách quần, Vương Đại Minh vẫn rất nhanh liền có cảm giác.

    Vương Đại Minh suýt chút nữa đem thân thể cong thành con tôm, tuy rằng hắn không ngừng mà co về sau, nhưng tay Chu Manh vẫn thủy chung như hình với bóng, vững vàng mà cầm giữ chỗ yếu hại của hắn, cảm giác xấu hổ cự đại không có cách nào che giấu khoái cảm được người dùng tay phục vụ, hắn dùng sức mà cắn môi dưới, khắc chế kích động rên rỉ.

    Chu Manh được voi đòi tiên, cuối cùng thậm chí thân thủ dò vào bên trong quần lót Vương Đại Minh, trực tiếp nắm tính cụ bán ngẩng đầu của Vương Đại Minh tuốt động, Vương Đại Minh một đồng nam nhỏ không có kinh nghiệm gì, rất nhanh liền ở dưới sự kích thích này nắm giữ không được.

    Mắt thấy Vương Đại Minh tựa hồ chuẩn bị muốn bắn, Chu Manh lại tại thời khắc sống còn ngừng tay, hắn không chỉ ngừng tay, thậm chí còn lấy ngón tay ngăn chặn phía trước lỗ nhỏ của Vương Đại Minh.

    Vương Đại Minh khóe mắt ửng hồng, khí tức bất ổn: “Ngươi, ngươi muốn làm gì…”

    “Đương nhiên là trả lễ lại” Chu Manh khẽ mỉm cười, một mặt chuyện đương nhiên nói, “Đến phiên ngươi giúp ta.”

    Vương Đại Minh vừa bắt đầu còn không biết Chu Manh đang nói cái gì, mãi đến khi dư quang khóe mắt của hắn liếc tới váy Chu Manh, cáu váy xanh nhạt lúc này đã bị chống lên một cái trướng bồng nhỏ rõ ràng.

    Vương Đại Minh: “… ! ! !”

    Ngọa tào! Hắn mới nãy nhìn mặt Chu Manh, thiếu chút nữa đã quên Chu Manh là đàn ông tinh khiết rồi!

    “Ngươi trước tiên giúp ta…” Vương Đại Minh nỗ lực cò kè mặc cả, “Ta một hồi sẽ giúp ngươi.”

    Chu Manh nhíu mày: “Vạn nhất ta giúp ngươi xong, ngươi trở mặt không quen biết làm sao bây giờ?”

    Vương Đại Minh: “…” Ý đồ của mình bị phát hiện rồi!

    Chu Manh khẽ cười nói: “Ngươi không giúp ta, ta sẽ không cho ngươi bắn.”

    Hắn vừa nói, còn một bên uy hiếp mà niết niết.

    Vương Đại Minh một mặt uất ức, người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu: “Hảo đi, bất quá không thể ở đây…” Nơi này chính là công chúng trường hợp a!

    Chu Manh cấp tốc nói: “Chúng ta đi nhà vệ sinh.”

    Vương Đại Minh luôn cảm thấy Chu Manh tựa hồ sớm có dự mưu, hắn do dự một chút, vẫn gật đầu một cái: “Hảo đi, đi nhà vệ sinh.”

    Vì vậy hai người liền đứng lên, thời điểm hướng nhà vệ sinh đi, Vương Đại Minh không thể không cong thân để che giấu phản ứng sinh lý, Chu Manh lại một mặt bình tĩnh mà sửa lại váy một chút, váy hắn buông ra, nhất thời liền bất hiển sơn bất lộ thủy.

    Thời khắc này, Vương Đại Minh trong đầu bỗng nhiên toát ra một ý nghĩ quỷ dị —— mặc váy thật giống cũng không tồi?

    Phản ứng lại sau, hắn nhất thời cả người đều không tốt.

    Phi phi phi! Đàn ông tinh khiết mặc váy cái gì!

    Chu Manh cái nương pháo kia mới mặc váy nha!

    Hắn chính là đàn ông tinh khiết chân hán tử!
    Chương 9

    Đi đến cửa nhà vệ sinh, Vương Đại Minh chợt phạm vào khó, xem Chu Manh hiện tại trang phục như vậy, bọn họ là nên tiến vào WC nam hay là tiến vào WC nữ nha? Nếu như tiến vào WC nam mà nói, 1Chu Manh nhất định sẽ gây nên động tĩnh rất lớn, mà nếu như tiến vào WC nữ… Hắn nhất định sẽ bị xem là biến thái đánh đi ra!

    Không chờ Vương Đại Minh xoắn xuýt xong, Chu Manh đã trực tiếp lôi kéo hắn tiến vào WC nam, may là lúc này bên trong WC nam không có những người khác, Vương Đại Minh mới vừa thở phào nhẹ nhõm, liền bị Chu Manh đẩy vào bên trong một cách phòng riêng cuối cùng.

    Rạp chiếu phim này nhà vệ sinh sạch sẽ không ngờ, không mùi gì khác, trong không khí còn tràn ngập mùi vị hoa lài không khí trong lành, Vương Đại Minh còn chưa kịp khen a di tận chức trách một cái, liền bị Chu Manh ấn ngồi lên nấp bồn cầu.

    Chu Manh một bên hướng Vương Đại Minh nhíu mày nở nụ cười, một bên ung dung thong thả vén lên váy, vì vậy Vương Đại Minh liền trơ mắt mà nhìn mỹ nhân trước mắt một bên cười duyên dáng, một bên cuồng dã buông thả.

    Cứ việc biết rõ giới tính người trước mắt này, Vương Đại Minh vẫn là bị mặt Chu Manh mê hoặc, hắn ngơ ngác nhìn động tác rất có sức mê hoặc của y, mãi đến tận Chu Manh triệt để vén váy lên, lộ ra quần lót màu đen sợi hoa (*quần ren á), quần lót màu đen sợi hoa là sự lãng mạn của trạch nam, mà lúc này quần lót màu đen sợi hoa mê hoặc lại bị chống lên một cái độ cong đáng sợ, bên trong bao quanh cự vật màu da như ẩn như hiện.

    Vương Đại Minh trong nháy mắt tỉnh lại, hắn theo bản năng rụt lại về sau, mà Chu Manh lại tiến lên một bước, tách ra hai cái đại chân dài, khóa ngồi ở trên người hắn, còn thân thủ ôm cổ của hắn, tiến đến bên tai hắn cười nhẹ hỏi: “… Thích không?”

    Chu Manh lúc nói chuyện khí tức nóng rực phun tại bên tai Vương Đại Minh, ngay lập tức liền khiến cho Vương Đại Minh nhạy cảm khẽ run lên, hắn tựa hồ chú ý tới điểm này, cười khẽ một tiếng, lại lè lưỡi đến liếm liếm thùy tai Vương Đại Minh.

    Vương Đại Minh đỏ mặt rụt lại về sau: “Yêu thích mới là lạ! Ngươi một nam nhân cư nhiên mặc kiểu quần lót này! Ngươi quả thực không biết xấu hổ! Nương pháo! Biến thái!” Hắn không nghĩ tới Chu Manh không chỉ có thể mặt không đổi sắc mặc đồ con gái, lại còn có thể như không có chuyện gì xảy ra mà xuyên quần lót sợi hoa!

    “Có đúng không?” Chu Manh nhíu mày, “Nhưng là ngươi bộ dáng thoạt nhìn rất thích a…”

    “Làm sao có khả năng!” Vương Đại Minh hừ một tiếng, hắn còn muốn phun ra một câu “Ngươi cũng quá rất tự luyến”, lại bị Chu Manh bỗng nhiên vươn tay ra trảo lấy chỗ yếu.

    Chu Manh một bên mò ra đồ vật vốn bán ngẩng đầu của Vương Đại Minh, một bên khẽ cười nói: “Nhưng là ngươi rõ ràng rất có cảm giác.”

    Sau khi nói xong, hắn không chờ Vương Đại Minh mặt đỏ lên phản bác, liền đem quần lót Vương Đại Minh kéo xuống.

    Bởi vì khi Vương Đại Minh xuất môn chỉ tùy tiện mặc lên một cái đại quần lót rộng rãi, lúc này bị Chu Manh tiện tay kéo một cái, liền bị kéo xuống, hắn vừa bắt đầu còn tính tượng trưng giãy giụa hai cái, bất quá không tới hai cái hắn liền bị kĩ thuật tay cao siêu của Chu Manh chinh phục, nhanh chóng ở dưới khoái cảm mà đem trinh tiết cùng tôn nghiêm thẳng nam đồng thời từ bỏ.

    Vương Đại Minh không nhịn được thoải mái muốn rầm rì, may là hắn còn nhớ đây là đang ở WC rạp chiếu phim, chỉ dám tại trong cổ họng nhỏ giọng rầm rì, theo động tác Chu Manh càng lúc càng nhanh, khoái cảm càng ngày càng mãnh liệt, mà liền tại thời điểm hắn không nhịn được muốn bắn, động tác Chu Manh lại một lần nữa ngừng lại.

    Vương Đại Minh bất mãn hết sức mà rầm rì một tiếng, hắn mờ mịt nhìn Chu Manh liếc mắt một cái, ánh mắt rất rõ ràng —— “Làm sao không tiếp tục?”

    Chu Manh cười khẽ một tiếng, sau đó hắn đứng lên, tại trong ánh mắt nghi hoặc của Vương Đại Minh, chậm rãi ngồi xổm xuống, đem mặt tiến tới trước tính cụ ngẩng cao cao của Vương Đại Minh, duỗi ra đầu lưỡi hồng nhạt, nhẹ nhàng liếm một cái.

    Vương Đại Minh vừa bắt đầu còn không có phản ứng lại, khi hắn phục hồi tinh lại thần nhìn thấy động tác Chu Manh sau, cả khuôn mặt nhất thời đỏ đến mức sắp nổ.

    Chu Manh mặt vốn rất dễ nhìn, sau khi mang đồ trang sức trang nhã, càng mi mục như họa, hắn dùng đầu lưỡi khẽ liếm tính cụ Vương Đại Minh hình ảnh quả thực kích thích đến Vương Đại Minh mém chút muốn bể mạch máu, dù sao tại trong lúc hoảng hốt, Vương Đại Minh vẫn đem Chu Manh nhận lầm thành nữ thần hắn thầm mến hơn hai tháng.

    Cho dù là tại bên trong mộng xuân không hạn cuối nhất, hắn cũng không dám khinh nhờn hắn nữ thần như thế, nhưng bây giờ, nữ thần hắn lại chủ động ngồi chồm hổm ở trước mặt của hắn, dùng đầu lưỡi hồng nhạt liếm dương vật gắng gượng của hắn, sau đó dùng khoang miệng ấm áp bao bọc phía trước của hắn…

    Chu Manh ngậm vào đỉnh của Vương Đại Minh, một bên nhíu mày nhìn Vương Đại Minh, một bên chậm rãi đem đồ vật trong miệng càng ngậm càng sâu.

    Vương Đại Minh mặt càng ngày càng hồng, hô hấp cũng càng ngày càng gấp rút, cố tình Chu Manh còn một mặt sắc khí mà nhìn hắn, không ngừng mà dùng khoang miệng chèn ép dương vật hắn, còn dùng đầu lưỡi khẽ liếm cán.

    Tại giữa sinh lý cùng tâm lý song trọng khoái cảm, Vương Đại Minh rất nhanh liền không kiên trì nổi, hắn nỗ lực nhẫn nhịn kích động muốn bắn, đỏ mặt muốn đẩy Chu Manh ra: “Mau buông ra, ta muốn… Ta muốn ra…”

    Chu Manh nhẹ nhàng nở nụ cười, không chỉ không rời đi, trái lại thừa dịp thân thể Vương Đại Minh hơi run rẩy, nhẹ nhàng hút một cái ——

    Vương Đại Minh nhất thời nhịn không được, bắn vào trong miệng Chu Manh.

    Sau khi bắn tinh xong, tiến vào thời gian dư vị Vương Đại Minh ngã oặt trên nấp bồn cầu, ngơ ngác nhìn trần nhà.

    Không biết qua bao lâu, Vương Đại Minh mới phục hồi lại tinh thần, hắn vừa ngẩng đầu, Chu Manh liền tiến tới cùng hắn hôn môi.

    Vương Đại Minh hôn một miệng mùi vị tinh dịch, nhất thời cả người đều không tốt, một mặt ghét bỏ vội vã đẩy ra Chu Manh.

    Chu Manh liếm liếm khóe môi: “Đây là đồ vật của chính ngươi, ngươi không thích?”

    Vương Đại Minh: “Ai sẽ thích thứ này a! Phi phi phi!”

    Hắn một bên lau miệng, một bên liền thấy Chu Manh vén lên váy, hướng hắn cười nói: “Đến phiên ngươi.”

    Vương Đại Minh một mặt mờ mịt: “Đến phiên ta? Chờ chút, ngươi sẽ không phải muốn…”

    Chu Manh câu môi nở nụ cười: “Đúng, đến phiên ngươi giúp ta khẩu giao.”

    Vương Đại Minh: “… ! ! !”

    Chu Manh cười lộ ra quần lót màu đen sợi hoa của mình, sau đó tiến tới trước mặt Vương Đại Minh.

    Vương Đại Minh nhìn quái vật khổng lồ trước mắt cơ hồ muốn đem quần lót nổ tung ra, nỗ lực muốn co về sau, bất quá nhìn biểu tình Chu Manh, hắn không dám lật lọng, chỉ có thể một mặt khóc không ra nước mắt nhắm hai mắt lại, một bên thôi miên chính mình chỉ là thổi tiêu mà thôi, một bên từ từ hướng về phía trước, cách quần lót màu đen sợi hoa, nhẹ nhàng liếm đỉnh cự vật một cái.

    Xây dựng tâm lý nửa ngày sau, Vương Đại Minh mới thuyết phục chính mình hé miệng, đem đỉnh cự vật ngậm vào.

    Hắn vốn tiếp thu giáo huấn lần trước, dự định cũng không giúp Chu Manh thoát quần lót, mà một khắc sau, Chu Manh chợt rút ra.

    Vương Đại Minh mờ mịt mở mắt ra, liền nhìn thấy Chu Manh dùng đầu ngón tay đem phía trước quần lót kéo xuống, sau đó một cái dương vật khủng bố liền nhảy ra ngoài, khí thế hung hăng chỉ vào chóp mũi Vương Đại Minh.

    Vương Đại Minh ngọa tào một tiếng, theo bản năng nuốt nước miếng một cái.

    “Làm sao không tiếp tục?” Chu Manh âm thanh khàn khàn mà trầm thấp, âm cuối hơi khiêu lên.

    Thẳng đến lúc này, Vương Đại Minh mới phát hiện âm thanh Chu Manh cư nhiên cũng chết tiệt êm tai, hắn xoắn xuýt vài giây, rốt cục vẫn là hạ quyết tâm, nhắm mắt lại liền xẹt tới, đem tiểu Chu Manh ngậm vào trong miệng.

    Bởi tiểu Chu Manh quá mức tráng kiện, Vương Đại Minh một bên gian nan nuốt, một bên liên tục cau mày, món đồ kia của Chu Manh tuy rằng rõ ràng không có mùi lạ gì, nhưng nghĩ đến này là bộ phận sinh dục đồng tính, hắn liền lòng tràn đầy biệt nữu, từ thân thể đến tâm lý đều tràn đầy chống cự.

    Đại khái là ghét bỏ Vương Đại Minh động tác quá chậm, Chu Manh bỗng nhiên thân thủ giữ gáy Vương Đại Minh, liền tiến vào một đoạn nhỏ chiều sâu bắt đầu đánh xuyên, Vương Đại Minh sợ hết hồn, theo bản năng mở mắt ra.

    Chu Manh đánh xuyên động tác luôn luôn vừa nhanh vừa mạnh, Vương Đại Minh muốn rút lại về sau, lại bị Chu Manh giữ lại sau gáy, trong miệng hắn bị Chu Manh lấp đầy, khó khăn muốn dùng đầu lưỡi đẩy ra tính cụ của y, nhưng căn bản không ngăn nổi cường độ đánh xuyên của y.

    Vương Đại Minh cơ hồ cũng bị Chu Manh đỉnh đến mắt trợn trắng, cố tình Chu Manh còn đặc biệt kéo dài, đánh xuyên hồi lâu đều hoàn toàn không có dấu hiệu muốn bắn, hắn bỗng nhiên đại não nóng lên, bắt chước Chu Manh vừa nãy, thật sâu hút một cái ——

    Chu Manh cả người run lên, hắn rên khẽ một tiếng, Vương Đại Minh cảm giác trong miệng dương vật lại bắt đầu bành trướng, biết Chu Manh muốn bắn, vội vã muốn đem dương vật Chu Manh phun ra, mà Chu Manh tựa hồ nhận ra được ý đồ Vương Đại Minh, hắn nhẹ thở hổn hển một tiếng, vững vàng mà giữ gáy Vương Đại Minh.

    Vương Đại Minh né tránh không kịp, một khắc sau liền bị Chu Manh bắn một miệng.

    Vừa bắt đầu Vương Đại Minh vẫn một mặt ép mộng, mãi đến khi trong miệng nổi lên mùi vị tanh tưởi, hắn mới phản ứng được, nhất thời cả người đều không ổn.

    Chu Manh từ trong miệng Vương Đại Minh rút ra sau, chậm một hồi, mới nhìn vẻ mặt ép mộng Vương Đại Minh cười nhẹ nói: “… Thích không? Nghe nói có thể mỹ dung.” (*làm đẹp)

    Vương Đại Minh theo bản năng đem đồ vật trong miệng nuốt… Sau đó hắn ngay lập tức liền bị sặc.

    Nhìn Vương Đại Minh khụ đến đỏ cả mặt bộ dáng, Chu Manh vỗ vỗ lưng Vương Đại Minh, nhíu mày cười nói: “Coi như tái yêu thích, cũng đừng nuốt đến gấp như vậy, ngươi xem, bị sặc đi.”

    Vương Đại Minh nhất thời tạc mao : “…Cút! Ai yêu thích a! Khó ăn chết rồi! Có bản lĩnh chính ngươi nếm thử đồ vật của chính mình đi!”

    Chu Manh thở dài một hơi: “Nếu ngươi thịnh tình mời, vậy ta liền cung kính không bằng tòng mệnh.”

    Sau khi nói xong, hắn liền giữ cằm Vương Đại Minh, hôn lên.

    Thuộc truyện: Ngọa tào! nữ thần của ta cư nhiên là nam nhân