Home Đam Mỹ Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 103: Điểu vương

    Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 103: Điểu vương

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!

    Cách trời sáng còn có ba giờ rưỡi, bọn họ phải bay 168 km.

    Này vẫn là khoảng cách đường thẳng, nếu như làkhoảng cách không trung, tránh khỏi những khu vực có Radar, kỳ thực tới gần 200 km.

    Này còn không phải trọng điểm, trọng điểm là —— có một khu vực phiền phức, nơi đó có chiến đấu cơ bất cứ lúc nào lần theo những thứ bay không rõ nguồn gốc, hơn nữa nơi quản chế quốc giới còn có lưới điện không thể nhìn bằng mắt thường, chuyên dùng đến chặn lại người chim.

    Một khi có người vượt biên phi pháp, trúng vào lưới điện liền bị giật cháy một miếng thịt khét…

    “Cái nhóm gia súc này sài chiêu này cũng quá độc!” Nói tới phía trước khả năng có lưới, Tiêu Tiễn cắn răng.

    Blake nói cho y biết: “Có người nói đan lưới bắt chim, vẫn là từ nhân loại năm đó học được cách làm tàn khốc. Hàng năm chim nhỏ bay về phương nam tránh rét, ở trên đường mấy ngàn km dường như một hồi mạo hiểm, mọi người dùng các loại phương pháp bộ giết chúng nó —— súng săn, lưới điện, lúc bọn chúng nghỉ ngơi – dùng điểu giáp, bộ điểu khí, túi lưới… Dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào. 1,000 con chim nhỏ, chỉ có 300 con có thể đến Nam Phương, chờ lần thứ hai bay trở về Bắc Phương đẻ trứng, lại mạo hiểm một lần, trở lại cố hương chỉ còn không tới 100 con. Rất nhiều chim nhỏ quý hiếm bởi vậy tuyệt diệt.”

    “Ai, khỏi nói, ta đều thế mình là một nhân loại mà cảm thấy xấu hổ…” Tiêu Tiễn phiền muộn nằm nhoài trên người Blake.

    Hai người một bên tán gẫu một bên bay, một lát sau, Blake đột nhiên cảnh giác – nói: “Ta đã bị phát hiện! Hai chiếc chiến đấu cơ đã đuổi theo!”

    “A! Vậy làm sao bây giờ?” Tiêu Tiễn nóng nảy, chiến đấu cơ đến rồi, chẳng phải là một pháo liền có thể nổ chết hai người bọn họ?

    “Bình tĩnh!” Blake nói hai chữ này, liền không tiếp tục nói nữa. Hắn bắt đầu hát…

    Hát như chim hót. Hi hô líu lo, lại như sáng sớm ngoài cửa sổ vài con chim nhỏ không biết tên, đang trò chuyện lẫn nhau.

    Tiêu Tiễn hiện tại ngoại trừ nghe được tiếng Blake kêu như đang huýt sáo, xa xa còn nghe được trầm thấp ong ong, y bừng tỉnh ——âm thanh của động cơ, là chiến đấu cơ! Hai chiếc!

    Chờ Tiêu Tiễn từ bên trong sợ hãi phục hồi tinh thần lại, đột nhiên phát hiện mình bốn phương tám hướng xuất hiện rất nhiều đang bay cùng bọn họ—— tiểu Phi hành giả, chim nhỏ đủ loại kiểu dáng. Tiểu nhân như chim sẻ, đại có 1 mét, bắt đầu là ba, năm, sau đó là tám, chín con, mấy giây sau, càng ngày càng nhiều, bốn phương tám hướng chim nhỏ tựa hồ cũng như binh lính vũ trang, dồn dập đuổi tới đại bộ đội.

    Tiêu Tiễn hiện tại bị cảnh tượng trước mắt kinh ngạc đến ngây người! Y nằm ở trên người Blake đang bay, bên cạnh còn có đến ngàn “Tùy tùng”?

    Y không hiểu, đây là ý gì, này có ích lợi gì ý.

    Blake định liệu trước càng bay càng ổn, được vô số chim nhỏ vây vào giữa, như các ngôi sao vờn quanh mặt trời, hắn líu lo cùng những chim nhỏ kia trò chuyện, đám chim cung thuận mà có thứ tự xếp thành hàng, nghe theo hắn chỉ huy.

    Những chiến đấu cơ kia hiện tại không dám gia tốc, chỉ dám duy trì khoảng cách nhất định, tiếp tục tuỳ tùng.

    Các phi cơ cùng cùng tổng bộ trò chuyện: “Báo cáo tổng bộ, người chim kia dùng chiêu này, hiện tại chung quanh hắn có chim nhỏ đếm không hết theo, chúng ta không có cách nào tiếp cận…”

    “Đáng chết, thật muốn một pháo bắn chết bọn họ!” Tổng bộ cũng không thể duy trì bình tĩnh.

    “Quan trên, chúng ta không có đạn pháo, đó là hơn trò chơi quỷ quái một ngàn năm trước của nhân loại, chúng ta chỉ trang bị lưới bắt cùng điện côn chặn lại, nhiều nhất cũng chỉ có thể khoảng cách gần nhất tung ra… Nhưng hiện tại chim nhỏ sắp ngăn cản toàn bộ con đường chúng ta phi hành, ta yêu cầu đi ngược lại!”

    “… Phê chuẩn đi ngược lại, phải bảo tồn thực lực!” Người chỉ Tổng bộ huy quả thực muốn ném luôn microphone…

    Trời mới biết bọn họ tổng cộng liền không tới hai mươi giá chiến đấu máy bay do thám, mới tổn thất hai chiếc, hiện tại hắn cũng không muốn lại tổn thất hết hai chiếc này! Những cơ khí này quý đến đòi mạng!

    Hắn hạ một đấm lên bàn, nghiến răng nghiến lợi nguyền rủa, lại giở trò cũ, tên đáng chết này!

    Lại nói, Blake đến thời điểm bọn họ cũng đo lường đến hắn xông vào, không quân tổng bộ phái hai chiếc chiến đấu cơ chuẩn bị khoảng cách gần giăng lưới bắt giữ, kết quả Blake lại ở mấy phút kêu vô số chim hầu ở bên cạnh hắn, làm hại hai chiếc chiến đấu cơ toàn bộ rơi vong —— chim nhỏ bị cuốn vào bên trong động cơ.

    Hiện tại lại tới đây chiêu, thật là có nắm không sợ gì! Hơn nữa họ vẫn đúng là không làm gì được hắn, bởi vì công năng chiến đấu cơ hiện tại cũng không có mạnh như vậy, chỉ có thể chặn lại cùng vật lý bắt được, cảnh cáo, doạ lui, trục xuất, không vạn năng giống nhân loại lúc đó, còn mang theo đầu đạn hạt nhân cái gì…

    Phong quốc không quân tổng bộ tư lệnh nổi giận, hắn gọi cho Hổ Vương, muốn báo cáo sự kiện nghiêm trọng này, nhưng trợ thủ vẫn như cũ đẩy hắn: “Hổ Vương rất bận, mời trễ một chút gọi lại!”

    Hổ Vương có thể không bận rộn sao? Đang bề bộn cùng hồ ly Nhị đệ thân ái một đêm đêm xuân đây! Blake chính là nắm lấy thời cơ tốt như vậy, đánh nhanh thắng nhanh! Quả thực cùng Tiêu Tiễn có cảm giác trong lòng. Hai người đều chọn ngày lành tháng tốt, một tới cứu, một trốn đi!

    Hổ Vương đương nhiên không ai dám quấy rối, cái nhóm vệ binh này nghe lão đại của chính đang “bận”, nào dám đi vào thông báo? Hôm nay có chút kỳ quái, thật giống không có chiêu những đàn bà đa tình kia đi vào a! Lão đại là đang làm cái gì đây? Nghe trận chiến này, chơi rất lớn, chơi siêu cấp, từ bữa tối thì đến qua nửa đêm cũng không nghỉ ngơi a… Lão đại uy vũ!

    Bên này không quân giận không nhịn nổi, Tiêu Tiễn cùng Blake nhưng suất lĩnh nhóm điểu, chạy khỏi uy hiếp từ chiến đấu cơ, đi tới khu vực lưới điện.

    Không quân tư lệnh thấy chiến đấu cơ không có hiệu quả, lập tức thông báo khởi động hết thảy hệ thống phòng vệ của lưới điện, muốn đưa bọn họ vào chỗ chết! Hắn không tin gia hỏa này sẽ chỉ huy chim nhỏ kỳ quái có thể chạy thoát được lưới điện dày đặc ẩn hình như thế!

    Blake dẫn dắt nhóm chim bay về phía trước, đột nhiên, phía trước một loạt điểu trước tiên chết trận, kêu sợ hãi biến thành thịt đen sì sì, chúng nó dùng gào thét cuối cùng nhắc nhở đồng loại đằng sau…

    Blake con ngươi tối sầm lại, có thâm trầm sự phẫn nộ, hắn từ trong tay áo duỗi ra một thứ như đèn pin cầm tay, thế nhưng tay chuôi thật giống là gốm sứ, cái đèn pin kia soi sáng ra ánh sáng màu đỏ thẳng tắp, hắn một vòng vạch một cái, giữa lưới điện lộ ra một chỗ trống to lớn, bộ phận đó rơi xuống, Blake cùng đám chim nhỏ từ cửa động nối đuôi nhau mà ra, xuyên qua một đạo phòng tuyến.

    Như vậy mãi, hi sinh ba mươi Tiểu Tước, bốn mươi con, đi ngang qua tám đạo lưới điện ẩn hình như vậy, trời đã mờ sáng. Blake lại đánh hô lên, những chim nhỏ kia như là được mệnh lệnh, tất cả đều giải tán, muốn bay đi thì bay.

    Đèn pin cầm tay năng lượng là có hạn, vừa vặn thông qua một đạo cuối cùng, năng lượng đèn pin cũng tiêu hao hết.

    Blake tự nhủ: “Tiểu đệ vẫn là tính chuẩn như thế, không nhiều không ít vừa vặn!”

    Tiêu Tiễn hỏi: “Món đồ gì?”

    Blake dương dương đèn pin bên trong tay nói: “White phát minh mới, máy hồng ngoại tuyến cắt chém, hắn đã tính chính xác đến hộ hướng về phủ đệ phải trải qua vài đạo lưới điện, vì lẽ đó đặc biệt làm tốt cái công cụ này cho ta dùng.” Hắn mặt mang vẻ đắc ý, tiểu đệ của mình có lúc rất ngốc, nhưng thời khắc trọng yếu tổng có thể tạo được tác dụng khó mà tin nổi.

    Tiêu Tiễn thế mới biết đây là một đồ công nghệ cao, nhưng y đối với đồ vật siêu tự nhiên càng cảm thấy hứng thú, không khỏi hỏi: “Ngươi vừa có phải là trong miệng ngậm cái còi nào đó, gọi một cái những con chim kia liền đi ra?”

    Blake một bên chịu đựng bay lượn, một bên từ từ nói: “Cái kia không phải còi, đó là ngôn ngữ đặc hữu của chúng ta, nghe nói đã thất truyền hai trăm năm, là ngoại công ta dạy ta. Chỉ có điểu vương mới có thể minh lệnh bách điểu…”

    “Nói như vậy, ngươi là điểu vương? Cái kia Reid bọn họ cũng biết “Ngoại ngữ” này sao?”

    “Bọn họ sẽ không. Gọi là điểu vương, toàn bộ thế giới chỉ có một. Một núi không thể chứa hai cọp, thế giới loài chim cũng là như vậy, lão điểu vương chết đi, mới sẽ sản sinh tân điểu vương, tuần hoàn pháp tắc thiên nhiên nhất của động vật. Ông ngoại ta lấy mệnh lệnh điểu vương truyền cho cậu ta cùng mẫu thân, còn truyền cho ta, đáng tiếc các cậu của ta cả một đời cũng không thể sản sinh năng lực mệnh lệnh chim nhỏ, ngược lại là mẫu thân ta có thiên phú, thế nhưng nàng sợ các ca ca của nàng thương tâm, ẩn giấu điểm này… Đến đời ta, ta học tốt nhất, mười lăm tuổi đã điều động được, trở thành một đời điểu vương mới không thể tranh luận…”

    Blake đột nhiên nhớ lại một cái thời khắc cuối cùng nào đó, mẫu thân một mình đánh với đám người phản bội đếm không hết, nàng tử thủ ở cửa động, bên người không có một viện quân, nàng rốt cục vạn bất đắc dĩ sử dụng một thiên phú ẩn giấu ba mươi năm, phát ra líu lo chim hót, tiếp theo Blake ở sau lưng nàng nghe được ngoài động có đếm không hết loài chim uỵch cánh tới rồi tiếp viện, mổ mù mắt những kẻ kia, bức lui lũ phản bội. Hắn còn nhớ những người kia ở ngoài động kinh hoảng chửi bới: “Cô ta là một yêu nữ, cô ta biết thao tung chim nhỏ!”

    “Cô ta lại là một hắc cánh, loài chim trong truyền thuyết mạnh mẽ nhất, bí ẩn nhất! Bọn họ là trong ma quỷ Địa ngục bò lên!”

    “Chúng ta cùng tiến lên đi, giết cô ta!”

    “Giết cô ta liền có thể giải quyết đi ba thằng nhóc kia, nhổ cỏ tận gốc!”

    “Giết chết bọn họ, hố bảo thạch XP gia chính là của chúng ta!”

    Lần kia chết đi không chỉ có mẹ của hắn, còn có lên tới hàng ngàn, hàng vạn chỉ chim nhỏ… Thi thể của bọn họ hầu như phủ kín nửa bên sườn núi…

    Blake đột nhiên có ảo giác, cảm giác mình đã biến thành đứa trẻ kia năm đó, luống cuống giấu ở phía sau mẫu thân, mềm yếu, vô năng, nhu nhược, e ngại, lấy hết dũng khí muốn xông tới, trở thành cánh tay mẫu thân, đáng tiếc chính mình còn phải che miệng vết thương ở bụng của mẫu thân Reid… Hắn nếu buông tay, cái vết thương kia sẽ tuôn ra càng nhiều máu tươi.

    Reid đang dùng tay nhỏ chặn vết thương sau lưng mẫu thân, tiểu Blake cùng tiểu Reid sợ hãi mà tuyệt vọng nhìn nhau, trong lòng hoảng sợ không cách nào truyền lời, mẫu thân Reid càng ngày càng suy yếu, tuy rằng bọn họ tận lực giúp nàng che vết thương, nàng vẫn là càng ngày càng trắng bệch như tờ giấy… mẫu thân Blake còn đứng ở cửa động, chống đối những kẻ địch vĩnh viễn cũng tiêu diệt không xong… Chỉ có tiểu White quấn ở bên trong thảm, ở bên cạnh bọn họ khóc đến mệt mỏi, ngủ thiếp đi…

    Những chuyện cũ máu tanh kia, mỗi giây mỗi phút chi tiết nhỏ hắn cũng nhớ tới, cho tới hắn ở mẫu thân líu lo trong tiếng kêu lĩnh ngộ điểu vương cảnh giới, sau đó hắn ở trong mơ vô số lần mô phỏng theo, vô số lần luyện tập, dần dần trưởng thành vì là việc đáng làm thì phải làm điểu vương! Kỳ thực cố sự điểu vương cũng không phải chỉ là lời bên miệng, ngược lại, rất tàn khốc.

    Blake cảm giác đến sức mạnh của chính mình đã đến cực hạn, quốc giới đang ở trước mắt, tựa hồ chỉ có cách xa một bước.

    Có thể bà ấy như khi còn bé như thế, vĩnh viễn cũng vượt không ra bước đi kia, không dám quay đầu, lao ra cửa động, tự mình đi ra ngoài đối mặt những kẻ địch điên cuồng kia…

    Hắn mệt mỏi quá, hắn cõng một thứ thật nặng, cánh hắn như là hoàn toàn không cảm giác…

    Tiêu Tiễn cũng cảm giác được Blake không thích hợp: “Này, ngươi có phải là bay không nổi, nếu không thả ta xuống đi, chúng ta chạy…”

    Blake muốn đối với y nói: “Không được, càng là biên giới, càng có trọng binh canh gác, ngươi xuống là dê vào miệng cọp, chúng ta sẽ dã tràng xe cát!” Nhưng hắn hiện tại thật sự là ngay cả khí lực mở miệng cũng không có… Hắn lại mệt mỏi lại mệt, còn ở bên trong mệt nhọc cùng gánh nặng sản sinh ảo giác…

    Hắn nói không sai, binh lính ở biên giới đã thu được tin tức không quân phát tới, đang ngước cổ nhìn bầu trời, bất cứ lúc nào chuẩn bị ôm cây đợi thỏ. Bọn họ nếu như lúc này lạc ở chỗ này, một con đường chết!

    “Blake, ngươi làm được! Chịu nổi! Bay qua!” Blake tự nhủ.

    Lần này nhất định hành! Hắn sớm không phải hài tử chỉ có thể núp ở sau mẫu thân run rẩy, hắn là một hán tử nhiệt huyết! Trên lưng của hắn không phải bao quần áo, là người yêu nhất, người duy nhất trong cuộc đời hắn muốn. Trên lưng liền không thể thả, nhất định phải đem người trên lưng hắn bay đến điểm kia! Cái điểm màu đỏ kia!

    “Ngồi vững!” Hắn mở miệng đối với Tiêu Tiễn nói hai chữ cuối cùng, như ưng như thế bay nhanh hướng về điểm đỏ tươi trong bụi cỏ…

    Đó là phi thuyền màu đỏ của Reid, như hoa quả màu đỏ tương bên trong lục thảm, Blake có ảo giác, hắn đối với người nho nhỏ trong lòng kia nói —— bay tới đó, là có thể ăn hoa quả màu đỏ tương nha!

    Nho nhỏ Blake dũng cảm gật đầu, chớp chớp chớp mắt to, trịnh trọng một đầu nói: “Được! Ta sẽ cố lên! Chúng ta đồng thời cố lên đi!”

    Không có bảo vệ mẹ tốt, lần này nhất định phải bảo vệ tốt Tiêu Tiễn!

    Lần này là không giống…

    Tiêu Tiễn cùng Blake rơi địa phương ở cách phía trước Reid năm mét, Tiêu Tiễn lộn mấy vòng, cũng còn tốt bụi cỏ mềm mại, chỉ có chút ít trầy da. Blake nằm ở trên cỏ, không nhúc nhích, như chết đi.

    “Blake!”

    “Đại ca!”

    Reid cùng Tiêu Tiễn chạy gấp tới…

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!