Home Đam Mỹ Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 224: Con lớn cũng không thoát khỏi cha

    Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 224: Con lớn cũng không thoát khỏi cha

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!

    Editor: Gia Nghi

    Beta: Gia Nghi

    ___________________________

    Bắt gian tại trận San Đạo 18 tuổi và hai bạn gay của thằng bé, bốn người cha XP gia là phản ứng như vậy:

    White chỉ vào ba người bọn họ: “Con, con, con, ba đứa, chưa 20 tuổi, chưa đủ tuổi sinh hoạt, là phạm pháp!”

    Reid lập tức đi đóng cửa, miễn cưỡng che ồn ào, kéo kéo tay áo của White: “Này, ngươi không phải thông minh à? Hiện tại Tiểu Bạch là hải tộc, Tiểu Ly là Phong quốc, chỉ có con của chúng ta là Dực quốc, chịu pháp luật của Dực quốc, ngươi có hố thì cuối cùng chỉ có thể hố Đạo Đạo, hét lớn như vậy làm gì?”

    White lập tức im miệng, một mặt xoắn xuýt. Giời ạ, ngay cả thủ pháp của lão tử, các ngươi cũng có thể thoát tội được cái đám vô kỷ luật này!

    Blake tức giận nhất, hắn anh hùng một đời, không chịu được con trai của mình bị người ta đè, có gay cũng phải đè người khác — tuy rằng thân thể của nó nhỏ bé, muốn đè Tiểu Bạch cùng Tiểu Ly, xác thực chút khó khăn, nhưng không phải hắn đã gửi vũ khí qua cho nó sao!

    “Điện côn của con đâu? Tại sao không dùng?” Blake nổi giận đùng đùng mà chất vấn San Đạo.

    “… Không biết… Vứt đi đâu rồi…” San Đạo quả thực quẫn muốn khóc! Giời ạ, trải ga lăn giường bị bốn người cha bắt gian, áp lực thật lớn a, to lớn a!

    Cũng còn may Tiểu Bạch Tiểu Ly phản ứng nhanh, lập tức dùng ga trải giường bao lấy San Đạo, vào lúc này San Đạo ở giữa bọn họ, bị bọc như bánh chưng, nhưng cảnh “xuân” vô hạn sáng lấp lánh ánh mắt, hai gò má ửng đỏ, môi đỏ thũng nhẹ, bên môi còn có chất lỏng màu trắng khả nghi, vẫn là vô tình bán đứng cậu… Vừa rồi chắc hẳn là chơi threesome!

    Trong bốn người cha, bình tĩnh nhất lại là Tiêu Tiễn. Y ở phía bên kia cười trộm một bên mong chờ, nhỏ giọng hỏi: “Này, con trai, mấy thứ tốt ta cho con, các loại mùi vị, nhận rồi chứ? Dùng hay chưa? Có biết dùng hay không?” Y nói tự nhiên là những gel mang hương vị trái cây kia…

    San Đạo lén lút duỗi ra ngón tay cái, ý muốn hiển thị “rất tốt”. Nhưng vừa nhìn tầm mắt phẫn nộ của Blake, lập tức yên lặng, cúi đầu đến mặc cho xử trí.

    “Tiểu Bạch, Tiểu Ly, hai đứa mặc quần áo tử tế vào rồi ra ngoài với ta! San Đạo con ở yên đây cho ta, bắt đầu từ hôm nay, cấm túc!” Blake tướng quân rốt cục phán hình cho ba bọn họ…

    “Cha, cấm túc là bao lâu ạ… Không thể nào là vĩnh viễn đi!” Ghét nhất là mấy vụ cấm túc! Buồn bực nhất cũng không phải là không thể ra ngoài chơi, cấm túc ở XP gia chính là — không cho ăn thịt! Fack, quá tà ác đi!

    “Xem biểu hiện của con, tốt thì ba tháng, không tốt thì vĩnh viễn!” Blake xoay người, thực sự không muốn xem mấy dáng vẻ của tụi nhỏ, quăng cho một mệnh lệnh trầm thấp: “Cho hai đứa một phút!”

    Tiểu Bạch, Tiểu Ly nhận mệnh lệnh, lập tức mặc vào quần áo thật nhanh, như binh lính nghe được lệnh tập kết, khẩn cấp tập hợp.

    Tiêu Tiễn diễm mộ nhìn hai người trẻ tuổi có vóc dáng rất xịn, huýt huýt sáo: “Oa nha! Cây nấm đỏ đỏ mới lớn, khiến cho người ta nhớ đến White năm 20 tuổi a… Thật làm cho người ta hoài niệm!”

    White ai oán nói: “Tiêu Tiễn, ngươi sẽ không chê chúng ta già đi! Quả nhiên có người, sẽ vĩnh viễn yêu thích nam sinh 18 tuổi a…”

    Reid nói: “18 tuổi có cái gì tốt, lão nam nhân mới tuyệt diệu, ít nhất… Kinh nghiệm phong phú! Đây chính là thứ nam sinh 18 tuổi không thể có…”

    Tiêu Tiễn cười khan nói: “Sau này đừng nói chuyện tuổi tác nữa, người 1040 tuổi không đả thương nổi!”

    Tiểu Bạch cùng Tiểu Ly nhanh như một cơn gió đi phía sau Blake. Sau một phút, gian phòng bên cạnh vang lên mấy tiếng xô xát, không giống như là tiếng của dụng cụ va vào nhau, mà như là tiếng đánh người bình thường…

    “Làm sao bây giờ? Tiêu Tiễn ba ba, cha Blake nhất định đang đánh bọn họ! Sẽ chết người a! Ba mau nghĩ biện pháp cứu bọn họ đi!” San Đạo nước mắt rơi lã chả. Vừa nghĩ tới Tiểu Bạch cùng Tiểu Ly bị đánh ở căn phòng cách vách, cậu liền đau lòng!

    San Đạo quấn ga trải giường liền muốn xông qua, bị Tiêu Tiễn ngăn cản: “Đừng đi, thầy trò bọn họ sẽ không làm chết người, nhiều nhất là bị bầm mình bầm mẩy thôi, nhưng nếu như con đi qua, cha Blake sẽ càng giận, tụi nó sẽ bị đánh oan thêm mấy cái! Lại đây, mặc quần áo vào!”

    Tiêu Tiễn dẫn San Đạo tới phòng thay quần áo, trong miệng nói phải giúp cậu mặc quần áo, trên thực tế đây, là coi gian con trai…

    Không thể không nói, Tiêu Tiễn hèn mọn tới trình độ nhất định. Một bên cảm khái con mình quả nhiên trưởng thành rồi, thân hình trở nên siêu đẹp, một bên hoài niệm dáng dấp thời niên thiếu của mình, một bên cười trộm nhìn mấy dấu hôn trên người con trai.

    “… Trời ạ, dấu đỏ tận mười mấy cái, còn có dấu răng, bị hai mãnh nam này làm cùng lúc, con chịu nổi à?” Tiêu Tiễn ngả ngớn xoa bóp eo nhỏ của con, thật lo lắng giùm cho thằng bé. Eo nhỏ đơn bạc như vậy, có thể chịu đựng hai dã thú kia?sao Vừa nãy y đã đặc biệt nhìn chằm chằm, kích thước rất khả quan, hơn nữa màu sắc rất tươi… Khóe miệng Tiêu Tiễn không khỏi chảy ra một ngụm nước miếng…

    “Tiêu Tiễn ba ba, ba thật tà ác!” San Đạo bận rộn kiếm quần áo, dùng quần áo che lại thân thể của mình…

    “Nhanh cùng ba ba giao lưu tâm đắc một hồi, bọn họ… Đối với con thế nào?” Tiêu Tiễn dùng ngón tay đâm đâm vai San Đạo.

    San Đạo quẫn quẫn nói: “… Rất tốt…”

    “Tốt là thế nào? Một đêm mấy lần…”

    “Ba à…” Trời ạ, còn có thể bỉ ổi thế này nữa sao?

    “Cha con không phải quan tâm con có tính phúc hay không tính phúc sao…” Tiêu Tiễn nhiệt tình rồi liền không thu lại được, buộc hỏi San Đạo: “Lần đầu tiên có bị đau hay không? Bọn chúng có thô lỗ hay không? Nếu như không chịu nổi, phải nói nha, cũng không nên gồng mình chịu đựng! Còn có, gel bôi trơn phải dùng nhiều chút, bảo vệ tốt hoa cúc, nếu như nứt ra khâu sẽ rất thảm…”

    San Đạo che đầu, quả thực muốn chui xuống nền đất. Cậu đến cùng là sống cho cái nhà thế nào vậy! Có còn riêng tư hay không a!

    “Tuy rằng sẽ không mang thai, nhưng mấy đứa nên mang bao, như vậy không cần thanh lý mấy phiền toái như vậy, hơn nữa cũng sẽ không bị sốt hoặc không thoải mái, dù sao con còn phải đi học nữa… Buổi tối cũng đừng làm đến quá muộn, không được một đêm bảy lần nhiều như vậy nha, hai, ba lần là được rồi. Người trẻ tuổi tuy rằng thân thể rất tốt, nhưng vẫn là phải biết có chừng có mực, tiết kiệm, có đúng hay không?” Tiêu Tiễn quả thực bắt đầu lải nhải… Hơn nữa còn rất kích động! Quả thực so với mình lên giường còn hưng phấn hơn!

    “Sài bao… con biết rồi… Tụi con đâu có thể nào một đêm bảy lần, hai người bọn họ mỗi người một lần con đã không chịu nổi, có điều có lúc bọn họ có muốn con dùng miệng giúp bọn họ thoải mái một chút…” San Đạo nhìn mặt Tiêu Tiễn một chút, Tiêu Tiễn một mặt khôn khéo đang đào tư liệu…

    San Đạo lập tức cắn môi, thấp giọng nói: “Con mới không nên nói chi tiết như thế với!” Xấu hổ chết mất!

    Thần a, mau thu hồi Tiêu Tiễn ba ba không có tiết tháo này của cậu đi!

    Một bên trong phòng khác, hai quả cầu một đỏ một trắng đang bị Blake đại thần bị đá bay dính vách…

    Cuộn thân thể lại có thể bảo vệ bộ phận trọng yếu của thân thể, vì thế cuộn thành hình cầu, là trạng thái phòng ngự tốt nhất, đây là Blake dạy, mà hiện tại, hai đồ đệ này đang dùng…

    Như hết thảy các người cha nhiệt huyết khác, nhìn thấy tâm can bảo bối mình thương 18 năm cùng những thằng con trai khác lên giường, như một loại đau lòng khi cây củ trữ cho mùa đông lại heo ăn hết, trong lòng hắn cực không bình tĩnh!

    Kỳ thực hai con heo này rất ưu tú, là một tay một cước hắn bồi dưỡng ra tinh anh trong tinh anh! Thi đấu vừa rồi đã có thể cho thấy rõ, Tiểu Bạch tùy tiện vung quyền, là có thể ngược bạn cùng lứa tuổi xong. Tiểu Ly cũng tương đối khá tốt, ngay cả Hổ Vương còn lén lút cảm ơn Blake, nói cảm ơn ngươi đã huấn luyện con trai của ta mạnh như vậy, thân thủ tuyệt vời!

    Đương nhiên, đối với cái này, Blake cũng rất phiền muộn. Dựa vào cái gì đồ đệ hắn tự mình dạy dỗ ra, một đứa bị Hổ Vương hốt về, đứa còn lại cũng bị Hải Hoàng chiếm lấy a! Hắn vốn là bồi dưỡng cho Đạo Đạo hai… Bảo tiêu!

    Nhưng hiện tại hai bảo tiêu này bò lên giường của con, còn bị hắn tận mắt thấy! Còn chơi threesomes, Đạo Đạo tội nghiệp bị kẹp ở giữa! Hai gia hỏa không có nhân tính, dâm đãng này!

    Nghĩ tới đây, quả đấm hắn vung đến càng điên cuồng, hai quả cầu đỏ trắng lăn đến càng nhanh… Toàn bộ khách sạn cũng nghe được cái phòng xép xa hoa này đang “Dọn nhà”!

    Còn đánh tới mức Hải Hoàng phải đứng ra can thiệp, khách khí cảnh cáo Blake, Tiểu Bạch mặc dù là hắn dạy dỗ ra, nhưng hiện tại thằng bé là Vương Tôn tôn quý nhất hải tộc, người thừa kế vương vị hợp pháp.

    Đồng thời còn có hai người Hổ Vương cùng Hồ nhị ly, bọn họ cũng nghe tin mà đến, đương nhiên chuyện này là do San Đạo báo, cậu cảm thấy cõi đời này có thể ngăn được cha Blake, chỉ có Hổ Vương.

    Đúng như dự đoán, Hổ Vương nhìn thấy Tiểu Ly bị đánh, lập tức đau lòng a, lúc này liền vén tay áo lên cùng Blake đánh một trận…

    Hai người tuổi gộp lại cũng gần một trăm tuổi, còn ở trước mặt quần chúng ra tay đánh nhau, thật sự là…

    Tiêu Tiễn ở bên cạnh xem cuộc vui không sợ đài cao: “Hồ nhị ly, chồng ngươi vung quyền chậm hơn hồi xưa rồi đó…”

    Hồ nhị ly châm biếm lại: “Ta nhìn chết điểu nhà ngươi hạ bàn phù phiếm, rảnh rỗi nấu đồ cho hắn bổ thận đi! Lớn tuổi phải chú ý bảo dưỡng thân thể, rút hết là không được!”

    “Không sao, ta có tận ba người chồng, rút hết một tên thì quăng đi dưỡng cho mập, ta tiếp tục rút một người khác… Không giống ngươi a, ngươi chỉ có thể rút một, Hổ Vương cũng thật là thật đáng thương!”

    “Ngươi câm miệng, tiện nhân!”

    Liền như vậy, Hổ Vương cùng Blake ra tay đánh nhau, Tiêu Tiễn cùng Hồ nhị ly đấu khẩu, rất náo nhiệt…

    Hải Hoàng cũng già rồi, chỉ có thể ở giữa khuyên tới khuyên lui.

    Khuyên hai cái tên đang đánh nhau lại bị ngộ thương mũi, máu mũi chảy đầy miệng…

    Lui về lại khuyên hai người đang đấu khẩu, cũng đụng vào một mũi xám. Hai người bọn họ lại còn nói, tuyệt đối không cho phép đối phương xem thường năng lực của lão công bọn họ, vấn đề này bọn họ nhất định phải quyết tranh hơn thua, biện rõ ràng, ai cũng không ngăn cản được bọn họ!

    Liền như vậy, hiện trường loạn thành hỗn loạn…

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!