Home Đam Mỹ Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 5: Tiêu Tiễn say rồi

    Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 5: Tiêu Tiễn say rồi

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!

    Editor: Gia Nghi.

    Beta: Gia Nghi.

    Tiêu Tiễn tâm tình không tốt lắm.

    Vì lẽ đó ra tay liền mạnh hơn một chút.

    Y dùng đao sắc bén sâu sắc bổ xuống, sườn dê liền biến thành sợi nhỏ đẹp đẽ.

    Ngày hôm nay White nhảy nhảy nhót nhót một mặt hưng phấn muốn y làm bữa tối “Phong phú”, còn nói hiếm thấy một nhà đoàn tụ, vì lẽ đó món ăn cần phải so với bình thường càng thêm phong phú, đẹp đẽ chút.

    Sau đó hắn liền dắt tới một con dương, ba con thỏ vô cùng đáng thương.

    Tiêu Tiễn đỡ trán, cũng còn tốt sau đó quản gia râu bạc khá là quan sát sắc mặt cử chỉ, lại đưa ra, là nửa con dương xử lý tốt. Thỏ bị Tiêu Tiễn lần thứ hai phóng sinh.

    Hết cách rồi, y tự động lấy thỏ là “sủng vật”, bảo y đối đầu với đôi mắt đỏ bừng bừng liền hoàn toàn không có khả năng miễn dịch, căn bản không xuống tay được!

    Rau xà lách y cũng là nhịn, bọn họ ăn thịt sống sao? Đám người chim không có tiết tháo này.

    Tiêu Tiễn dùng sức cắt cây củ cải, thái rau phát sinh tiếng tùng tùng tùng tùng.

    Bên ngoài nhà bếp, White tâm tình càng tốt hơn, có cảm giác đào được bảo, con mắt trở nên sáng lấp lánh. Nhị ca muốn đi qua ké cơm này ngược lại là không kỳ quái, ké cơm là giả, vây xem nô lệ PP cong cong nấu ăn là thật.

    Đại ca cũng đáp ứng tới dùng cơm! Này thật là làm cho người ta hưng phấn. Lại nói đại ca đã hơn một năm không ngồi cùng bàn với bọn họ đâu!

    Cảm giác ba huynh đệ đoàn tụ thật tốt, đáng để mong chờ a!

    White cao hứng, liền đi phòng tồn trữ đồ khảo cổ của hắn sờ soạng mấy bình đồ uống màu đỏ.

    Lúc đó bọn họ khai quật một kiến trúc dưới đất, bên trong phát hiện một hầm rượu to lớn, rượu đỏ tươi như máu, đổ ra hương thơm phân tán… Hắn điều tra tư liệu, thứ rượu này ở lúc được mọi người gọi là… Rượu vang, còn được gọi là rượu đỏ.

    Cách một ngàn năm, vật kia không chỉ không có xấu đi, trái lại bởi vì thời gian dài tồn trữ trở nên càng thuần mỹ.

    … Ngày hôm nay có thể lấy ra chia sẻ một hồi.

    Rượu ngon phối món ngon, hoàn mỹ!

    “Đây chính là bữa tối ánh nến của người cổ đại nha!” White dựng nến, đốt ngọn nến trên giá để cổ. Đài cắm nến là đồ bạc lấp lánh, điêu khắc em bé thiên sứ, tao nhã mà cao quý.

    “Như là xuyên về cổ đại, rất có phong cách!” Reid một bên đánh giá, một bên tiêu sái mà ngồi xuống, ở ánh nến nhìn chằm chằm một bóng người nào đó bận rộn.

    Y một mặt nghiêm túc qua lại ở phòng ăn cùng nhà bếp, khuôn mặt không có một nụ cười, như là đang làm một số công tác rất thần thánh rất hồi hộp… Cùng cảm giác trước đây lại không giống, quả nhiên nhân tài trong công việc là đẹp nhất a.

    Blake là đến cuối cùng, lúc hắn đến, người còn lại đều đang chờ hắn.

    Xác thực là một món ăn rất thần kỳ, bàn ăn được bố trí rất hoàn mỹ, vài ngọn nến phát ra ánh sáng thăm thẳm dìu dịu, rượu đỏ mỹ lệ trong ly thủy tinh toả hương nồng, tỏa ra thuần hương mê hoặc lòng người.

    Thức ăn trên bàn cũng rất kỳ quái, này khoảng chừng chính là “Đồ ăn chín” trải qua trình tự phi thường phức tạp nấu đến mà tiểu đệ nói?

    “Tiêu Tiễn, nhanh giới thiệu cho mọi người món ăn thần kì ngươi làm…” White tràn đầy phấn khởi.

    “Lại đây cùng ngồi đi, cực khổ rồi.” Reid mời y cùng mọi người cùng đi ăn tối.

    Vốn là ở thời đại này, nô lệ là không có tư cách cùng chủ nhân ăn cơm chung.

    Tiêu Tiễn nghe xong lời này, cũng không khách sáo, càng không có một tia tự ti lui bước, đương nhiên ngồi ở chỗ trống cuối bàn.

    … Giời ạ lão tử mệt gần chết, không ăn làm sao xứng đáng nửa ngày lao động của mình? Tiêu Tiễn trong lòng âm thầm oán thầm.

    Sau đó y liễm liễm bất mãn trong lòng, bắt đầu hiện nụ cười tươi như đã được tập luyện rất lâu: “Đây là sườn dê nướng, dùng nướng sẽ đem dầu mỡ cho kích thích ra đến, trở nên kinh ngạc… Ta dùng một chút tư nhiên đi tới thiên tinh, bên cạnh một đĩa nhỏ là nước chanh, nếu như không sợ chua, trám một chút ăn mùi vị cấp độ sẽ càng rõ ràng…”

    “Thịt bò cho nhiều, ta lại làm một nồi củ cải trắng kho thịt,  vị ngọt của củ cải có thể sẽ thâm nhập đến nước quả bên trong, nước quả tiên vị cũng sẽ thẩm thấu đến cây cải củ bên trong, các ngươi có thể thử một chút, bọn chúng đúng là tuyệt phối…”

    “Thịt dê ta trực tiếp dùng cà rốt, hành tây cùng hành lá, ta gọi này đây là ba hành xào thịt dê, chon chính là bộ phận dẻo dai tiên nhu nhất đến xào, đây là cách làm món ăn Trung Quốc, ba loại hành hương vị sẽ cùng thịt vị hoàn toàn dung hợp, thịt xào chín bảy phần mười, vị sẽ thấm đều…”

    … Tiêu Tiễn dừng một chút, thật muốn cắn đầu lưỡi mình. Giời ạ y giải thích món ăn vốn là sai lầm.

    Bởi vì thời gian y giải thích càng dài, đồ ăn còn lại trên bàn liền càng ít!

    Lại như một người hầu trà đang cùng một đám nhà giàu mới nổi giảng trà đạo trà, mà những người kia thì đang nốc ừng ực, căn bản không nhận rõ trà xanh, phổ nhị, Ô Long khác nhau.

    Bọn họ chỉ quan tâm chén này uống được, vậy thì dùng sức uống vào trong bụng.

    … Tiêu Tiễn nội tâm có bi thương sâu sắc.

    Y nhịn một bụng huyết, tiếp tục mặt mỉm cười – giới thiệu: “… Tuy rằng nghe nói các ngươi không thích hải sản, nhưng ta vẫn để cho quản gia lấy một chút hải sản đơn giản cho ta, đây là một chút sushi cùng sashimi, các ngươi thích ăn sống, những món này chắc hợp khẩu vị của các ngươi, phải nhớ đến chấm mù-tạc nha… Còn có ta thuận tiện dùng than đã nướng dê nướng chút cá chình cùng bạch tuột, dùng để đưa rượu thích hợp nhất… Bạch tuột chất thịt chắc, có thể dùng tay xé ra, chậm rãi nghiền ngẫm những sợi thịt siêu mỹ kia, siêu cấp hưởng thụ…”

    … Ba người kia không nói một lời, vùi đầu khổ ăn.

    White nhanh tay nhanh mắt, tay trái nắm một cuốn sushi, tay phải nắm một khối dê nướng, ăn đến miệng đầy đều là tương liệu.

    Tiêu Tiễn đối với tương liệu tình yêu duy nhất cả đời, cảm thấy nguyên liệu nấu ăn nên dùng biện pháp nấu đơn giản nhất, đời sau có thể lựa chọn nguyên tác vị, hoặc là chấm tương liệu đến ăn… Đây là một loại tôn trọng của đầu bếp đối với thực khách.

    …Phụ thân Tiêu Tiễn, là một vị mỹ thực gia bình luận mỹ thực chuyên nghiệp, hưởng dự thế giới. Ông là thần tượng của y, là người y tôn trọng nhất. Y mưa dầm thấm đất, đối với mỹ thực cũng không có thiếu nghiên cứu…

    Mà hiện tại, y là đàn gảy tai trâu, không phải sao? Mỹ thực là một môn nghệ thuật, nhưng ở trong mắt những người kia lại không đáng giá một đồng tiền.

    Reid không để ý hình tượng – cùng White chiến đấu, một điểm giác ngộ làm huynh trưởng đều không có. Gian thương này luôn luôn thờ phụng trên thương trường không phụ tử cách ngôn, huynh đệ tính là gì? Cũng còn tốt ba huynh đệ này chỉ một mình hắn nhúng tay vào thương nghiệp, bằng không vẫn đúng là sẽ có nội chiến.

    Blake ăn tao nhã hơn nhiều, thế nhưng hiệu suất rất cao, như tướng quân hiếu thắng trên chiến trường, càn quét tất cả, tuyệt đối không nương tay, coi địch thủ như phù vân, hai đệ đệ kia căn bản không phải đối thủ của hắn.

    … Nhìn hết thảy trước mắt, Tiêu Tiễn tâm tình trở nên càng ác liệt.

    Y quyết định không nói tiếp những món ăn còn lại kia, ngược lại y giảng hòa không nói, đám khốn kiếp kia đều sẽ như lốc xoáy như thế, không để lại một áng mây…

    Hiện tại, y ăn còn lại góc viền phế liệu — mảnh vụn bò bít tết, một khối cây cải củ cuối cùng, một khối sushi cuối cùng…

    Rượu đỏ xem như là một thứ nhiều nhất còn lại trên bàn, Tiêu Tiễn uống một ly rượu đỏ.

    Mùi rượu rất thuần mỹ, so với bất kỳ loại rượu nào mà y từng uống qua đều muốn thuần… Như là ở dưới lòng đất chất chứa vô số năm, khó có thể hình dung mùi vị cực hạn.

    Tiêu Tiễn lại uống một ly rượu đỏ, ba người còn lại thấy y uống rượu, rốt cục ngẩng đầu lên, lễ phép – chạm cốc, một ẩm mà tịnh.

    Uống một ly xong, mọi người cũng sẽ không tiếp tục uống.

    Ở thời đại này, có lệnh cấm rượu, người 18 tuổi trở lên mới có thể uống rượu, nhưng một ngày không được vượt qua hai lần, một lần không được vượt qua 100 ml.

    Nhưng ở trong ý thức Tiêu Tiễn, căn bản không có cấm hạn chế rượu. Trong lòng y một phiền muộn, uống cũng là càng nhiều. Uống càng nhiều, cũng là thật buồn bực, chuyện xuyên tới đây, trong lòng rõ ràng không trở về được nữa rồi, cùng hết thảy những thứ trên đời đều đoạn tuyệt, nghĩ như vậy, liền càng thương cảm.

    Không khỏi mà, y ngay ở ba người trợn mắt ngoác mồm nhìn, uống cạn một bình rượu đỏ.

    Sau đó, Tiêu Tiễn say rồi

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!