Home Đam Mỹ Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 59: Tổn chiêu

    Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 59: Tổn chiêu

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!

    Thất thiếu gia mang cánh trụi lũi về đến nhà, là từ cửa sau lén lút đi vào, nếu như bị người trong nhà biết, khó tránh khỏi lại là một trận quỷ kêu.

    Cánh người bay lượn, so với JJ càng quan trọng, là tôn nghiêm tượng trưng, bị rút lông chim, ý nghĩa như nhân loại bị thiến, đều là nhục nhã nghiêm trọng. Nhưng ở lúc đó, cậu không chút do dự mà đem tôn nghiêm đến trao đổi tin tức N2.

    Lông chim rút có thể dài ra lại, N2 không còn, liền vĩnh không nơi nương tựa. Điểm này, cậu tương đối rõ ràng, tuy rằng tuổi tác của cậu còn nhỏ.

    Thất thiếu gia nhắm mắt, thở dài. Trong mấy ngày này, cậu như là trưởng thành vài tuổi…

    N2 hiện tại ở trạng tháỉ ngủ đông, chờ đợi “Đại thủ thuật”, lão tam XP gia nói sẽ tận lực cứu hắn…

    XP gia đã lấy ra thành ý, cậu cũng có thể đưa ra thù lao tương ứng. Lúc đó cùng Reid giao dịch, cậu còn nhớ.

    Thất thiếu trở về phòng liền khoá lên cửa, nói cho quản gia cậu trở về, người nào cũng không gặp, thức ăn đưa đến cửa gian phòng. Mấy bà mẹ nghe nói con trai bảo bối trở về, ở ngoài cửa không khỏi líu ra líu ríu một phen, nhưng Thất thiếu từ nhỏ bị cưng chiều quen rồi, khiến khí khóa trái cửa phòng là chuyện thường, các nàng cũng là tập mãi thành quen, tự mình đi tìm thú vui rời khỏi.

    Ăn bữa tối, trời đã tối lại, màn đêm bao phủ cả trang viên, lấy xấu xí, dơ bẩn hết thảy đều che lấp.

    Thất thiếu như bình thường, ở mỗi cái sân thượng bay vọt, nhìn trộm…

    Chỉ có điều hiện đang không có lông chim, động tác của cậu càng ngốc một chút, cũng còn tốt thân thể cậu rất nhẹ, tay chân linh hoạt, không thể bay vọt, cũng có thể leo lên…

    Lông chim người bay lượn thật sự rất trọng yếu a… Thất thiếu thầm nghĩ, từ một sân thượng, rón ra rón rén leo tới một cái khác sân thượng…

    Rất kỳ quái, thật sự rất kỳ quái!

    Buổi tối đó không giống bình thường, nếu như là bình thường, sau khi kết thúc bữa tối, các sắc nhân nhà cậu đều sẽ đi kiếm chuyện làm cho hao mòn thể lực, mẹ cậu sẽ đi cùng nhân loại hầu nam khiêu vũ ve vãn, mấy ca ca khẳng định chuẩn bị đi quán ăn đêm ngầm lăn lộn, coi như còn lại ở nhà, cũng nhất định cùng nam sủng “chơi trò chơi”, cha của cậu cùng gia gia thì càng khỏi nói, nhất định lấy toàn bộ người giúp việc ở trang viên truy đến kỷ lý quang quác kêu loạn một mạch…

    Cái nhà mục nát mà dâm đãng này! Thật muốn đánh vỡ tất cả những thứ này!

    Ngày hôm nay, rất khác thường, bởi vì mọi người đều tụ ở phòng khách, như là đang thương lượng đại sự gì…

    Mọi người đều ra vẻ nghiêm túc, y quan nghiêm chỉnh mở ra đại hội gia tộc… Ngay cả những bá bá thúc thúc thẩm thẩm, thúc công đều đến.

    Thất thiếu tựa vào vách tường nghe xong một lúc, thế mới biết đang thảo luận sự tình XP gia tộc tua vòi đưa đến sản nghiệp nhà bọn họ.

    Đương nhiên không khỏi lấy Ngũ Ca mắng một trận, nói là hắn không có chuyện gì đi trêu chọc XP gia, nhưng thuận tiện liền đem XP gia cuồng mắng một trận, khoảng chừng là nói không để ý mấy trăm năm thế giao tình, ở thương trường không nói đạo nghĩa, không hiểu việc quy…

    Thất thiếu ở cái kia nghe được toàn thân đều cứng ngắc, cũng không nghe ra cái gì có giá trị, mặt trăng lên cao, đã là đêm khuya, rốt cục gia gia cậu mở miệng nói, nói câu trọng điểm: “Tiên phát chế nhân, hậu nhân chế trụ. Bọn họ cưỡi đến trên đầu chúng ta rồi, chúng ta cũng không thể khách khí!”

    “Bọn họ đem chúng ta vào chỗ chết, chúng ta liền không thể đem bọn họ giết chết sao?” Ngũ thiếu gầy khô, kích động ồn ào…

    Hắn hận chết lão nhị XP gia, còn có sủng nô nhân loại đáng chết của hắn! Ngày đó sau khi kịch liệt kích thích, hắn ban ngày bình thường, nhưng ban đêm nhưng sẽ mộng tinh như thiếu niên, bên trong mộng xuân tất cả đều là ngày đó hắn bị trói ở trên cây nhìn thấy màn ảnh chiếu lại, liên tục chiếu lại, mãi đến tận sáng sớm, phát hiện trên giường tất cả đều là trắng mịn không thể tả… Hắn càng ngày càng suy yếu, hắn cảm thấy tinh thần của hắn sẽ bị loại dằn vặt này giết chết!

    “Câm miệng, một mình ngươi tội nhân, lăn qua một bên đứng đi, nơi này nào có phần của ngươi nói chuyện!” Hắn lập tức bị cha quát bảo ngưng lại.

    Con lớn nhất lại nói: “Ngũ đệ nói cũng không phải không đạo lý, lẽ nào chúng ta còn sợ XP hay sao? Chúng ta không thể làm quy tôn tử, ta đồng ý ý nghĩ của gia gia, tiên hạ thủ vi cường, ra tay sau gặp nạn!”

    Thúc công lão gian cự hoạt âm thanh Shasha truyền đến: “Ở thương nói thương, giữa lúc cạnh tranh chúng ta thì cũng chẳng có gì! Đại bọn họ không được mở tân tràng, chúng ta liền xuống giá xúc tiêu, xem ai chết trước! Hắn sống không nổi, chỉ có thể thu về xúc tu! Chỉ là lão đại nhà bọn hắn, một tay che trời, quân chính một thể, nếu là làm lớn hơn, chúng ta tất nhiên vào thế hạ phong.”

    Một cái bá phụ khác nói: “Ai, gia tộc chúng ta này từ trên xuống dưới mười mấy đàn ông, làm sao cũng không ra nhân vật hung ác như vậy? XP gia tộc thông qua ba nam nhân, một tòng quân, một thương trường, một quái thai còn đã biến thành nhà khoa học, người người có tiền đồ…”

    “Tòng quân?” Thất thiếu gia gia hừ lạnh một tiếng, “Trong nhà những công tử nhà giàu này tên nào ăn được khổ cực trong quân? Nói không chắc mới ba tháng liền bị huấn luyện chết rồi! Các ngươi đúng là đứng nói chuyện không đau eo, làm sao không thấy các ngươi bó tôn đưa đi tòng quân?”

    Ở thời đại này, tòng quân xác thực là một hạng lựa chọn phi thường nghiêm khắc, trong khi huấn luyện nhất định có hi sinh, có thật nhiều người không thông qua được huấn luyện ma quỷ địa ngục, tòng quân nhiều là tầng bần dân trung hạ, đưa đến quân đội có phần cơm ăn, trong quý tộc nhiều là không muốn tòng quân, được chăng hay chớ.

    Blake năm đó là vì khôi phục gia tộc, mới lựa chọn con đường gian nan này. Từ bảo kiếm phong mài giũa ra, hắn hiện tại lộ hết ra sự sắc bén, xác thực không phải nỗ lực chỉ một ngày.

    “Được rồi, ai cũng biết lão đại XP gia khó dây vào nhất, đẩy đổ hắn, lão nhị coi như là gian thương cũng không có dựa vào, chúng ta liên hợp mấy cái gia tộc khác đồng thời đối phó là tốt rồi! Một nhà khoa học khác, không đáng lo lắng, căn bản không có cần phải đối phó!”

    “Đẩy đổ lão đại, các ngươi có thể có kế sách hay?”

    “Đương nhiên là “Mượn đao giết người”, lợi dụng tội phạm phía tây làm hao mòn chết hắn!” Thúc công cười lạnh.

    “Ngươi nghĩ tội phạm là heo sao? Ngươi nếu có thể sai bọn hắn, ngươi chính là vua địa cầu!” Gia gia tức giận thổi râu mép trừng mắt.

    Thúc công nói: ” “Gây xích mích ly gián” chưa từng nghe tới sao? Chỉ cần chúng ta đưa ra chút tin tức, việc này liền có thể thành! 301 hiện tại đang tuần tra mùa thu hoạch, chúng ta tra vị trí cụ thể của hắn cùng tình huống quân đội bố phòng, giao cho thám tử phía tây, ngươi nói tội phạm có thể không rục rà rục rịch, ngươi nói bọn họ sẽ bỏ qua cơ hội tốt như vậy? Hiện tại địa phương tuần tra mùa thu hoạch hoang vắng, hắn muốn điều binh cũng khó khăn, chỉ có thể chờ đợi chết rồi thôi!”

    “Quả nhiên ý kiến hay!” Gia gia cười dâm đãng gật đầu.

    Phụ thân Thất thiếu có chút lo lắng – hỏi: “Tốt như vậy sao? Đến thời điểm làm ra chuyện, chết có thể đều là vệ sĩ người bay lượn chúng ta!”

    Thúc công gian trá trên mặt lộ ra nghiêm nghị cùng tàn nhẫn: “Vô độc bất trượng phu. Nếu như chúng ta không ra chút chiêu lợi hại, đến thời điểm cả gia tộc chúng ta đều muốn đi ra ngoài ăn xin, ngươi đồng ý sao?”

    “Đương nhiên không muốn!” Phụ thân Thất thiếu rụt cổ một cái. Hắn nhưng là sơn trân hải vị, biệt thự mỹ nữ – hưởng thụ quen rồi, để hắn biến thành người nghèo, hắn chết cũng không muốn!

    Đang ngồi dồn dập tỏ thái độ chống đỡ làm như thế… Chỉ cần có thể duy trì sinh hoạt phú quý hiện tại, nô lệ thành đàn, bọn họ căn bản không để ý dùng thủ đoạn gì…

    Thúc công dào dạt đắc ý nói tiếp: “Ta còn có hậu chiêu — “Điệu hổ ly sơn”, ở trong hầm mỏ bảo thạch tổ truyền của bọn hắn làm ra ít chuyện, để lão nhị mệt mỏi giải quyết những chuyện này, hắn tự nhiên không có khí lực cùng chúng ta đấu, chúng ta có thể phản phệ, thừa dịp sẵn sàng lấy công ty bọn họ chiếm đoạt lại đây!”

    “Đệ đệ, vẫn là đầu óc ngươi hảo!” Gia gia vỗ vỗ chưởng, trên mặt hiện ra bóng loáng…

    Hiện tại cơ bản liền hai người này lớn tuổi nhất ông lão ở lẫn nhau ra tổn chiêu, để nhi tử tôn tử trợn mắt ngoác mồm, chỉ có thể vỗ tay bảo hay, hai tay hai chân tán thành…

    ZP gia đời sau, một đời không bằng một đời, đều chỉ có thể làm chút hoạt động hưởng lạc, nhi tử không bằng lão tử, tôn tử không bằng nhi tử, muốn nói nghĩ kế, cũng chỉ có hai ông lão này…

    Thất thiếu nhưng ở bên ngoài nghe được run run một cái, không nghĩ tới ông già gia tộc mình não heo như vậy, ngay cả thông địch phản quốc đều có thể nghĩ ra được…

    Gia nghiệp mấy trăm năm này không bị bọn họ đạp hư mới hư cấu!

    Tán gia bại sản đúng là việc nhỏ, then chốt việc phản quốc này là sẽ cả nhà đều bị xử tử a!

    Thất thiếu thật ưu thương!

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!