Home Đam Mỹ Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 78: Đi ngược lại

    Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 78: Đi ngược lại

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!

    Tiêu Tiễn ngồi ở bên cạnh thất thiếu, cảm thấy trong lòng muộn đau, buồn bực trước nay chưa từng có!

    50 phút đồng hồ trước, y bị Blake đóng gói về nhà?

    Sỉ nhục a, sỉ nhục! Tiêu Tiễn nắm chặt nắm đấm, nghiến răng nghiến lợi.

    Năm đó Tiêu Tiện Hồng cũng là như vậy, không giải thích liền bốc hơi khỏi thế gian, gặp mặt lại người và người mãi mãi cách xa nhau như trời với đất, y nghĩ muốn hận cũng tìm không được đối tượng…

    Hiện tại lại là như vậy, hắn nói một câu “Nơi này nguy hiểm, ngươi trở lại chờ ta” liền đuổi y, trời mới biết sẽ là cái kết cục gì!

    Y vẫn chưa có đáp lại Blake cầu yêu!

    Y vẫn chưa có đối với Blake nói y cũng yêu hắn, mặc kệ, chết thì chết đi, thử một lần nữa, lần thứ hai phấn đấu quên mình – yêu một lần!

    Y vẫn chưa có cùng Blake chân chính – lăn ga trải giường, tuốt tuốt như vậy căn bản không đỡ thèm!

    Y còn không chân chính hưởng thụ đến Blake ngạo nhân phục vụ, giời ạ liền như vậy thành bia đỡ đạn, y không cam lòng!

    Blake từ đầu đến chân mỗi một cọng lông đều là thuộc về y, thuộc về Tiêu Tiễn y! Y muốn cho đại nam nhân chết tiệt kia rõ ràng điểm này, không có y cho phép, hắn đừng hòng làm thương chính mình, đem mình làm cho đầy người vết sẹo, thậm chí… hy sinh!

    Y không cho! Vừa nghĩ tới mình chạy trốn, mà Blake nhưng một vai chống đỡ hết thảy nguy hiểm, Tiêu Tiễn liền lòng như đao cắt! Này không được, đây tuyệt đối không được!

    Giời ạ, chú nhịn thì được, thím không nhịn được à! Tiêu Tiễn rốt cục nặng nề trên ghế ngồi tung ra một quyền, nhảy lên! Lấy thất thiếu bên cạnh đang khóe miệng mỉm cười mở phi thuyền sợ hết hồn…

    “Ngồi yên, thắt chặt dây an toàn!” Thất thiếu nguýt Tiêu Tiễn một cái.

    “Chúng ta trở lại!” Tiêu Tiễn nói.

    Thất thiếu lại lườm một cái: “Ngươi trở lại có thể làm gì? Thêm phiền sao? Chịu chết? Bị bắt? Sau đó bị cái nhóm thú nhân kia bắt trở lại làm tính nô?! Mẹ ngươi là rút gân hay là động kinh a?” Thất thiếu nhẫn Tiêu Tiễn rất lâu! Nếu không là xem ở y hiến  DNA cứu N2 một mạng, hắn sớm giời ạ lấy hàng này từ cửa sổ phi thuyền ném đi!

    Tiêu Tiễn trong mắt hiện ra kiên định trước nay chưa từng có: “Lần này, ta chắc chắn sẽ không làm đào binh, chắc chắn sẽ không không minh bạch – khoanh tay đứng nhìn, coi như trở lại sẽ biến thành ngươi nói như vậy, ta tốt xấu không phụ chính mình!”

    Thất thiếu tức giận đến mặt trắng bệch, nói một cách lạnh lùng: “Ngươi điên rồi! Ngươi tên nhân loại đáng chết, ngươi cho rằng ngươi là ai? Ngươi rõ tình hình hiện tại? Ngươi là sẽ như chúng ta bất cứ lúc nào có thể bay trời cao, hay là có thể cùng thú nhân man lực hung mãnh, chạy nhanh như gió? Ngươi bây giờ đi về gặp đánh trận, là chịu chết! Ngươi coi chính mình là một anh hùng à! Nhân loại nếu như đều thể hiện, vô tri giống như ngươi, nên tuyệt diệt thế là xong, để tránh khỏi sinh hoạt trên địa cầu lãng phí tài nguyên!”

    Tiêu Tiễn bị mắng một trận, yên tĩnh vài giây, rốt cục buông xuống đầu nói: “Ngươi có biết nhân loại có một câu nói hay không, nói làm “Biết rõ không thể làm mà thôi”? Có thể ngươi cảm thấy rất ngu xuẩn, nhưng cũng không phải như vậy không thể. Ta một lần nữa sống thêm một lần, không muốn để cho chính mình có tiếc nuối, không muốn tương lai mình bởi vì chính mình ngày hôm nay không đem hết toàn lực mà hối hận, lần này trở lại cho dù chết ta cũng nhận, đây là sự lựa chọn của chính mình!”

    Thất thiếu tức giận đến lý sự, cả giận nói: “Nếu như Reid của ngươi biết ta làm như vậy, hắn sẽ xé ra ta! Không được, ta nhất định phải bảo đảm ngươi an toàn!”

    Tiêu Tiễn rốt cục nổi giận, một bên đi qua giành nơi khống chế, vừa nói: “Ngươi cái tiểu hài nhi chết tiệt này, lão tử không phải cùng ngươi giảng đạo lý, lão tử cùng ngươi giảng đạo nghĩa giang hồ, ngươi có biết hai chữ đạo nghĩa này viết như thế nào hay không, ngươi làm sao một chút nghĩa khí cũng không nói? Lão tử vì ngươi, dâng ra DNA, còn muốn sinh ra một hài tử khả năng mang theo cánh, ta cuộc đời ghét nhất chính là hài tử, ngươi có biết hài tử là một quái vật không? Chính là thứ vô sĩ một ngày ngoại trừ ăn uống ngủ nghỉ khóc nháo bên ngoài không thể làm những năng lực khác, ngươi liền chuẩn bị thời gian tươi đẹp của mình ở trên người một tiểu quỷ chán ghét, ngươi phải cho nó ăn cháo, còn phải tùy thời chuẩn bị nó kéo ngươi một tay phưn!

    Giời ạ lão tử một thanh niên tốt đẹp, một ngàn năm trước liền lập chí đinh khắc, bây giờ lại bị bách làm ba ba độc thân, chưa kết hôn liền sinh tử! Hơn nữa nghe nói còn là sản phẩm trong phòng thí nghiệm hợp thành ra, DNA bốn người nhét cùng nơi làm thí nghiệm, không chắc là “Tứ Bất Tượng (không ra ngô ra khoai)” hoặc là quái thai, thế nhưng giời ạ ta còn phải dưỡng lớn cái kia đống thịt kia, ngươi biết ta trả giá lớn như vậy đánh đổi vì cái gì không? Chính là vì lấy cái gì chất lỏng cùng tổ chức bên trong trứng đi cứu nhân tình của ngươi!”

    Tiêu Tiễn một hơi nói xong nhiều như vậy, con mắt tức giận đến vằn vện tia máu, như một đầu dã thú phẫn nộ, sau đó y tiếp tục dùng ngón tay trỏ chỉ vào chóp mũi thất thiếu, uy hiếp nói: “Ngươi đừng tìm ta nói cái nhân tình họ Tiêu kia, ta cùng hắn không phải thân thích, chúng ta cách hơn một ngàn năm, sợi dây quan hệ đều không còn, lão tử làm xong đạo chủ nghĩa toàn xuất phát từ người đáng chết như thế, còn có không chịu được dáng dấp ngươi một bộ N2 nếu như chết rồi ta liền si tình đi chết!”

    “Mà hiện tại, ngươi qua cầu rút ván, dùng hết liền trở mặt không quen biết!” Tiêu Tiễn tức giận lên án!

    “Hiện tại ta phải đi lại, phải đi ngược lại, lập tức, lập tức! Ngươi cút lại đây cho ta!”

    Thất thiếu bị Tiêu Tiễn chen chúc tới, lại bị y oanh tạc như vậy đáng sợ một phen, cảm thấy lỗ chân lông toàn dựng thẳng lên đến rồi! Hắn đành phải bé ngoan lui qua chỗ ngồi phó lái, quyền lái phi thuyền bị cướp!

    Phi thuyền chậm rãi quay đầu, hai người đều bình tĩnh, bình tĩnh quỷ dị, như là thôn trang sau khi bị oanh tạc sau.

    Thất thiếu đột nhiên nói: “Tiêu Tiễn, ngươi tin tưởng nhất kiến chung tình không?”

    Tiêu Tiễn không hề trả lời, hiện tại y lòng tràn đầy đều là vấn đề sinh tử của Blake, căn bản không đếm xỉa tới biết cái ái tình của thằng nhóc nhóc.

    Thất thiếu tự mình – cười cợt, nói: “Ta biết các ngươi không tin ái tình của ta đối với N2, cảm giác chúng ta mới nhận thức hai ngày, không khả năng sẽ có cảm tình thâm hậu bao nhiêu… Thậm chí ngay cả chính ta đều kinh ngạc loại chấp niệm này.”

    “Ta yêu thích hắn, từ hắn xuất đạo thì liền yêu thích, gian phòng của ta ngay cả trên trần nhà đều là hình hắn, các ngươi có thể cảm thấy ta là cuồng nhiệt… Nhưng thời khác ta gặp được hắn chân thực, ta cảm thấy ta tìm thấy ý nghĩa sinh mệnh, tuy rằng hắn làm đau ta, nhưng là bởi vì là hắn, ta có thể nhịn chịu đựng.”

    “Ta muốn chờ hắn tỉnh, rồi cùng hắn bỏ trốn, rời đi cái nhà dơ bẩn mục nát kia, rời xa những người khiến người ta buồn nôn kia, thân nhân của ta luân hãm ở trong đầm lầy dục vọng, chìm xuống… Ta không thể cứu người, nhưng còn muốn tự cứu. Ta muốn rời khỏi, ta muốn ở cùng N2, ở cùng người yêu nhất, ta muốn bắt đầu cuộc sống mới…”

    “Ta mới 14 tuổi, ta còn muốn tiếp tục sống, ta không giống ngươi, sống hơn một ngàn năm, đã sớm nhìn thấu sinh tử. Ta còn nhìn không thấu, ta còn muốn sống sót cùng N2 vượt qua mấy chục năm thần hôn…”

    Tiêu Tiễn tàn bạo mà quay đầu trừng thất thiếu một chút: “Câm miệng đi tiểu tử, ngươi kỷ kỷ méo mó liên tục, đều muốn biến thành thi nhân! Ngươi vẫn là tiếp tục ác miệng đi, nói như vậy làm cho người toàn thân nổi da gà!”

    Thất thiếu cười khổ một cái. Hắn không phải trời sinh liền xấu, hắn không phải trời sinh ác miệng miệng tiện. Hắn có điều là cùng Tiêu Tiễn nói chuyện vài câu nói tự đáy lòng… Hắn có điều là không muốn trở về chịu chết, hắn muốn duy trì sống sót, sau đó chờ N2 tỉnh lại!

    Tiêu Tiễn lấy phi thuyền dừng đến một chỗ trạm dịch gần nhất, có chút lệch khỏi chính xác, phi thuyền suýt chút nữa phá huỷ trạm xăng dầu người ta…

    “Tiểu tử, ngươi từ nơi này xuống, lại đổi xe về nhà đi! Ta một mình trở lại là được!”

    Thất thiếu trợn to mắt liếc nhìn Tiêu Tiễn một lúc, Tiêu Tiễn trên mặt hiện ra hưng phấn hồng quang, không giống như là loại điên cuồng uống thuốc kích thích, mà là nỗi nhớ nhà như tiễn vội vã không nhịn nổi…

    “Vậy cũng tốt, chính ngươi chú ý một chút…” Thất thiếu hít một tiếng khí, mặt lộ vẻ xấu hổ vẻ, chậm rì rì khởi động phi thuyền.

    Tiêu Tiễn ở trước cửa quan kho đối với hắn bổ sung một câu: “Vì N2, ngươi làm sao cũng muốn chọn sống tiếp; vì Blake, ta làm sao cũng phải quay trở lại. Chúng ta đều giống nhau, ngươi không cần xấu hổ!”

    Đều là yêu mà!

    Thất thiếu quay đầu lại nhìn Tiêu Tiễn một chút, Tiêu Tiễn mặt ở ánh mặt trời như thể đang phát sáng, đẹp đẽ – khiến người ta không dám nhìn gần. Hắn không phải không thừa nhận nhân loại này cùng nhân loại hắn trước đây quen biết cũng khác nhau. Y là độc nhất vô nhị!

    Tiêu Tiễn vội vàng lấy phi thuyền kéo thăng, động cơ phát sinh tiếng ầm ầm…

    Thời khắc này, y như là vai chính anh hùng can đảm trong Hollywood, trên người có dũng khí cùng kiên định dùng mãi không hết. Y phải đi về cùng Blake kề vai chiến đấu, y sẽ không bỏ lại một mình hắn, y sẽ không ngồi xem. Lần này, y muốn tham dự toàn bộ hành trình, không hỏi kết quả.

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!