Nhất Chích Linh Dương Lưỡng Chích Lang – Chương 53-54

    Thuộc truyện: Nhất Chích Linh Dương Lưỡng Chích Lang

    |53|

    Ân, đây rốt cuộc là chuyện gì? Đôi mắt Lương Dịch hơi mở, mờ mịt nhìn hai con ác lang kia đang liên tục làm gì đó trên mặt đất. Thật đáng ghét, tại sao cậu không có nửa điểm khí lực vậy? Cậu vẫn chưa uống đủ a, rượu Trúc Diệp Thanh thượng thừa kia cậu mới chỉ uống có sáu chén. Ô ô ô, vẫn chưa đủ, cậu vẫn muốn uống tiếp, uống tiếp, cậu muốn uống sáu bình.

    “Ác lang, các ngươi… Các ngươi mau đỡ ta về, ta vẫn muốn uống rượu nữa, ta mới uống sáu chén, vẫn chưa đủ a.” Lương Dịch vô lực giơ tay huơ huơ, nhưng lập tức rơi xuống. Cậu không từ bỏ lại tiếp tục giơ lên, rồi lại rơi xuống, lặp lại nhiều lần như vậy, thoạt nhìn tự như đang ôn nhu mời gọi.

    Giang Thiên và Giang Sơn liều mạng nhịn xuống nước bọt sắp trào ra, cố ý xuyên tạc ý tứ của Lương Dịch, cười hắc hắc nói: “Được rồi được rồi, Tiểu Dương đừng lo lắng như vậy. Ngươi làm động tác quyến rũ như thế, chúng ta không chịu nổi khảo nghiệm, đến lúc đó sẽ khiến ngươi bị thương mất. Thứ nhất, chúng ta không nỡ, thứ hai nếu để Sấu Ngọc biết, chỉ sợ chúng ta sẽ chết không có chỗ chôn. Cho nên Tiểu Dương, ngươi nhẫn nại một chút nhé.”

    Lương Dịch đang say ngay lập tức bị dọa cho tỉnh táo lại, cuối cùng cũng nhận ra mình đang trong tình cảnh vô cùng nguy hiểm. Trời ạ, xong rồi xong rồi. Cậu chỉ vì mê rượu nên quên mất nhược điểm lớn nhất của cậu khi khi uống Trúc Diệp Thanh a. Ô ô ô, sớm biết thế đã không uống sáu chén. Lão thiên gia quả nhiên không giúp cậu gì cả. Cậu không hề biết rằng chuyện này kỳ thật chẳng quan hệ gì đến lão thiên gia.

    Trong đầu liều mạng nghĩ cách để thoát thân, bởi vậy Lương Dịch không nhìn thấy hai ác lang kia hai mắt phát sáng tới gần. Đợi đến khi cậu phát giác, cả cơ thể đã bị bế bồng lên sau đó Giang Sơn trải tấm thảm tơ tầm mỏng lên chiếc giường lớn, vừa làm vừa nói: “Tấm thảm tơ tằm này là cống vật của liệt quốc, được làm bằng tơ ‘dục tằm’ hiếm có của quốc gia họ. Khi hành phòng trải nó dưới người thì sẽ có tác dụng gia tăng tình dục. Tiểu Dương, đây chính là lần đầu tiên chúng ta dùng nó, ngươi cần phải cảm ơn a.”

    Phi, cảm ơn cái đầu hắn ý. Nói nghìn nói vạn, cuối cùng cũng đều vì muốn ăn sạch cậu. Lương Dịch bi ai nhìn cơ thể bủn rủn đang được ôm lên của mình, lẽ nào đấu tranh lâu dài như vậy mà cũng không trốn nổi số phận bị ăn tươi sao?

    Đáp án đương nhiên là không thể trốn rồi. Sau khi hai kiện bạc sam trên người đều bị lột xuống, cậu cuối cùng cũng triệt để nhận mệnh, bởi không muốn nhận mệnh cũng không được. Lúc này bản thân cậu giống hệt con sơn dương đang đợi bị làm thịt, làm sao có thể phản kháng lại được đây.

    Giang Thiên Giang Sơn nhìn nhân nhi dưới thân nhắm chặt hai mắt, lông mi không kiềm được run run, trên lông mi tựa như có hơi nước, ánh mắt hai người nháy mắt trở nên ôn nhu. Giang Sơn tựa như tự kiểm điểm nỏi: “Tại sao ta có cảm giác chúng ta giống như kẻ ác không thể tha thứ thế này nhỉ.” Nói tới nói lui, tay vẫn không ngừng lại, chỉ chốc lát sau, toàn bộ quần áo mà hai người ngứa mắt đã lâu cuối cùng cũng bị lột sạch.

    “Cái gì mà giống như, các ngươi chính là kẻ ác.” Lương Dịch mở mắt, vừa định chửi mắng, hai cơ thể cường tráng liền đập vào mắt cậu khiến cậu bị dọa đến phát ngốc. Đây… Đây là cơ thể mà thường ngày được che bởi lớp quần áo đây sao? Tại sao hiện tại thoạt nhìn lại đáng sợ như vậy. Lại cúi đầu nhìn cơ thể gầy gòm tựa như bạch trảm kê[1] của mình, quả nhiên, nếu dựa theo lý luận cá lớn nuốt cá bé của Sấu Ngọc, bản thân chính là người bị ăn.

    “Tiểu Dương đừng sợ, chúng ta sẽ không thô bạo với ngươi.” Ngón tay Giang Thiên ôn nhu, nhẹ nhàng mơn trớn khuôn mặt mịn màng của nhân nhi dưới thân, cả chiếc cổ mềm mại, xương quai xanh duyên dáng nữa, cuối cùng dừng lại ở nhũ tiêm nộn hồng xinh xắn, nhẹ nhàng xoa, lập tức khiến Lương Dịch phát ra tiếng rên rỉ rất khẽ.

    Phát hiện đây là điểm mẫn cảm của Tiểu Dương, Giang Sơn cũng hăng hái bừng bừng sờ chu quả phấn nộn xinh xắn còn lại đã hơi dựng lên. Hai người thi triển toàn bộ kỹ xảo, khinh nhu mạn niệp[2], khiến Lương Dịch liên tục thở dốc, cơ thể vô lực giãy dụa trên dường, nhưng không cách nào thoát nổi hai bàn tay to giảo hoạt.

    “Làm sao giờ, ta không nhịn được nữa rồi.” Giang Sơn thất thần nói, hôn lên hai gò má của Lương Dịch, thương tiếc nói: “Tiểu Dương a, ta chưa từng phải nhẫn nại khổ cực như thế này, tại sao ngươi lại khiến ta không thể ngoan tâm[3] được.” Vừa nói vừa đưa tay chuyển xuống chiếc rốn tròn trại, cầm lấy vật nhỏ đang ngủ say từ trong bụi cỏ, khẽ chà xát vài lầni, vật nhỏ ấy liền hăng hái ngẩng cao đầu.

    Cảm… cảm giác tựa như hỏa thiêu này là sao? Cả khí tức vừa nóng vừa ngứa không ngừng dâng trào trong cơ thể nữa. Tại sao bản thân rõ ràng cảm thấy khó chịu, thế nhưng không ức chế được mà rên rỉ vui sướng. Từ nhũ tiêm truyền đến cảm giác hơi đau đớn, thì ra Giang Thiên đang dùng răng khẽ cắn. Không chịu nổi tư vị mâu thuẫn, tựa như là thống khổ nhưng lại ngọt ngào không gì sánh bằng này, cơ thể Lương Dịch khẽ run rẩy, cuối cùng không nhịn được lớn tiếng nói: “Uy, các ngươi… Các ngươi muốn ăn thì ăn đi, đừng trêu đùa ta như vậy. Ta… Ta không chịu nổi đâu, ô ô ô.” Lão thiên gia, để cậu chết đi. Cậu… cậu cư nhiên chủ động mở miệng bảo ác lang ăn mình. Cậu…Cậu tại sao lại biến thành như vậy a.

    Hoàn đệ ngũ thập tam chương.

    [1] Bạch trảm kê: Tên một món ăn chế biến từ gà.

    [2] Khinh nhu mạn niệp: Khẽ nặn từ từ vê =))

    [3] Ngoan tâm: Ngoan ở đây không phải là ngoan ngoãn mà là hung ác, tàn bạo.

    |54|

    Giang Thiên và Giang Sơn kinh hỉ nhìn nhau, trăm miệng một lời nói: “Tiểu Dương, ngươi… Ngươi cư nhiên chủ động yêu cầu chúng ta cho ngươi. A, thật tốt quá. Thì ra Tiểu Dương cũng sớm chờ đợi ngày này a. Yên tâm đi, chúng ta tuyệt đối sẽ để lại cho người hồi ức tốt đẹp nhất.” Nói xong động tác của tay càng nhanh hơn.

    “Ô ô ô…” Hai tên hỗn đản này đang nói cái gì vậy? Cái gì mà chủ động yêu cầu, lại còn sớm chờ đến lúc bị ăn. Bọn họ cho rằng ai cũng giống bọn họ sao? Lương Dịch ủy khuất rớt nước mắt: Ta là bị ép, bị ép a.

    “Tiểu Dương, đã hưng phấn đến mức chảy nước mắt sao?” Giang Thiên và Giang Sơn càng thêm hưng phấn xuyên tạc ý tứ của Lương Dịch. Mà lúc này chính bọn họ cũng không nhịn nổi nữa rồi, đồng thời vươn người định đè lên cậu, rồi lại đồng thời sửng sốt. Trong đầu đều không hẹn mà cùng xẹt qua một vấn đề vô cùng quan trọng: Ai làm trước.

    Động tác trên người bỗng nhiên dừng lại, Lương Dịch nhất thời cảm thấy trống rỗng, khó chịu mà giãy dụa hai cái. Cậu bỗng giật phát giác: Lão Thiên, ta đang làm cái gì vậy? Hơi ngẩng đầu nhìn hai con lang đang mắt to trừng đôi mắt nhỏ, giống hệt con lang đói nhìn thấy miếng thịt ngon béo.

    “Uy, đương nhiên là ta làm trước rồi.” Giang Thiên hung dữ nói: “Ta là Đại Vương, lại là ca ca ngươi.”

    Giang Sơn bĩu môi: “Hừ, trên tình trường không xét phụ tử, cho dù là phụ tử cũng không là gì. Ngươi chỉ là ca ca thôi, muốn gì? Ngươi là Đại Vương thì ta là Vương tử, nếu không phải ta hi sinh sinh sau ngươi vài ngày thì vương vị này đã thuộc về tay ta rồi.”

    “Uy, then chốt là Tiểu Dương là do ta bắt được, chia cho người một phần là đã tốt lắm rồi.” Gân xanh trên mặt Giang Thiên như ẩn như hiện.

    Giang Sơn không may mảy sợ hãi, gay gắt đối chọi: “Đừng quên là ai đã trông chừng dương khi ngươi bị thương nặng nhé, nếu không có ta thì hắn đã chạy mất tiêu rồi.”

    Lương Dịch ngơ ngác nhìn bọn họ hai người bọn họ ngươi một lời ta một lời, không ai chịu nhường ai. Cậu vui vẻ trong lòng, thầm nghĩ: “Thật tốt quá, ông trời ban cho cơ hội tốt a. Lúc này không chạy thì còn đợi lúc nào nữa.” Vừa định nhảy lên thì lập tức ngã bịch xuống giường, cậu lúc này mới nhớ ra chuyện mình toàn thân vô lực.

    Tiếng động không tính là lớn nhưng cũng đủ để hai người đang đối chiến nhau giật mình phát hiện. Giang Thiên và Giang Sơn vẻ sợ hãi cả kinh. Nói gì thì nói, không chuyện gì quan trọng bằng việc thịt dương tới mép rồi mà còn bay mất, bất luận ra sao, ăn xong rồi hẵng nói. Đây là suy nghĩ trong lòng của hai người.

    “Được rồi, phía dưới do ngươi phụ trách khai phá, nhưng lần đầu tiên của phía trên phải thuộc về ta.” Giang Sơn sau khi cân nhắc lợi hại, nhịn đau từ bỏ quyền lợi khai phá nơi xử nam của Tiểu Dương. Hai ác lang lần thứ hai đạt được thỏa thuận, thống nhất trở về mặt trận. Lương Dịch bị ánh mắt hai sắc lang nhìn trong lòng run sợ, chợt cảm nhận được đau đớn quen thuộc khi bị mở rộng từ nơi ấy, cậu biết lúc này bản thân thực sự bị ăn rồi, không khỏi lớn tiếng khóc ai oán.

    “Tiểu Dương, đừng như vậy mà. Vừa không phải là rất chủ động muốn chúng ta ăn ngươi sao?” Giang Sơn hứng thú dạt dào gảy gảy hai hạt bồ đào phấn nộn mềm mại trên ngực cậu, thành công khiến tiếng gào khóc sát phong cảnh chuyển thành tiếng rên rỉ động lòng người.

    “Không được, ta thực sự không nhịn được nữa rồi.” Giang Thiên nhanh chóng làm động tác xoay tròn ngón tay trong hoa cúc nhỏ bé, khiến nộn thịt mẫn cảm không nhịn được mà lúc mở lúc đóng. Thấy thời cơ đã chín muồi, y vội vã nhét thêm một ngón tay vào.

    Giang Sơn cũng không nhàn rỗi, thấy Lương Dịch nhãn thần mê man, thời cơ tốt để huấn luyện đã đến, vội vã đưa một ngón tay vào trong miệng Tiểu Dương ngốc, ôn nhu dụ dỗ: “Nào, Tiểu Dương, liếm liếm đi. Ngươi liếm tốt thì ta sẽ để tiểu đệ đệ của ngươi bắn a” Hắn ác ý chặn lấy linh khẩu đã chảy ra từng giọt mật dịch, giống như lão phù thủy độc ác dùng quả táo tẩm độc để mê hoặc Bạch Tuyết công tử đang đói khát.

    Trong đầu Lương Dịch lúc này chỉ còn lại hai chữ “bắn ra”[1], cậu chưa từng trải qua tư vị dục vọng, lúc này tựa như có một xoáy nước rất to đánh tan tất cả lý trí của cậu. Nhìn khuôn mặt anh tuấn ôn nhu của Giang Sơn, ái ý bình thường luôn liều mạng áp chế dưới đáy lòng giờ đây mãnh liệt cuộn trào, không tự chủ được liền vươn đầu lưỡi phấn nộn, làm theo những gì Giang Sơn chỉ đạo.

    Giang Sơn vừa mừng vừa sợ, không ngờ rằng nhân nhi yêu dấu lại làm theo lời mình nói, chiếc lưỡi xinh đẹp kia mới chỉ liếm ngon tay đã khiến mình dục tiên dục tử, có thể tưởng tượng nếu thay ngón tay bằng một thứ khác thì sẽ tiêu hồn như thế nào. Đang say sưa tưởng tượng điều sắp tới, chợt nghe thấy Giang Thiên hét lớn một tiếng: “Tiểu Dương, ngươi nhẫn nại một chút, ta tới đây.” Tiếp theo đó là tiếng hét thảm của Lương Dịch, hai hàm răng trắng như tuyết sắc bén cắn một phát vào đầu ngón tay chưa kịp lui. Trong phòng nhất thời vang lên hai tiếng kêu thảm thiết kinh thiên động, xen lẫn với tiếng vang “kẽo kẹt kẽo kẹt” đáng sợ.

    Ô ô ô, ngón tay sắp bị cắn đứt rồi, Giang Sơn khủng hoảng nghĩ, quay đầu gào lên với Giang Thiên: “Ngươi còn không mau rút ra, ngón tay ta sắp đứt rồi.”

    Hoàn đệ ngũ thập tứ chương.

    [1] Trong bản gốc là ba chữ “bắn ra lai”, nhưng vì chữ ‘lai’ lúc dịch ra cũng là ‘ra’ nên mình tự ý rút gọn lại.

    Thuộc truyện: Nhất Chích Linh Dương Lưỡng Chích Lang