Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 1-6

    1595

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 1: Giới thiệu

    Giải thích:

    Tân Dân Cục: cục cải tạo công dân mới, là cơ quan đặc biệt tiến hành cải tạo giới tính công dân liên bang.

    Giống đực: Tổ tiên đã tiếp thu qua cải tạo gen, thân phận tôn quý, công dân thượng đẳng liên bang, tuổi thọ trung bình là 500 tuổi.

    Nam tính: người địa cầu bình thường, bình dân liên bang, phần lớn là nhân viên khoa học kỹ thuật, nhà nghiên cứu, tuổi thọ trung bình là 200 tuổi.

    Giống cái: Từ nam tính cải tạo mà thành, bình dân liên bang, gen không di truyền, tỷ lệ thụ thai cũng không cao. Vì cải tạo gen nên tuổi thọ bị rút ngắn nghiêm trọng, tuổi thọ trung bình là 50 tuổi (kể từ lúc chuyển từ nam tính thành giống cái).

    Nữ tính: người địa cầu bình thường, công dân thượng đẳng liên bang, tuổi thọ trung bình 400 tuổi.

    Luật hôn nhân liên bang: giống đực là một vợ một chồng, nam tính là một vợ nhiều chồng, giống cái tự chọn.

    Lịch sử viết rằng:

    Công nguyên năm 3002, địa cầu hoàn toàn bị hủy diệt. Trước đó con người đã thành công di dân ra ngoài không gian, từ đây tiến vào lịch Ngân Hà.

    Vào năm Ngân Hà 786, khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc, con người xưng bá toàn bộ hệ Ngân Hà. Hơn nữa nghiên cứu phát minh ra phương pháp có thể đặt chân lên toàn Hệ Ngân Hà.

    Tất cả mọi người cho rằng nhân loại sẽ mở ra một đỉnh cao mới, nhưng sao đó có sự việc khủng khiếp xảy ra, đánh tan ảo tưởng của mọi người.

    Có khoa học công nghệ tiên tiến, con người đã tạo ra lỗ hổng khiến những quái vật ghê tởm cùng những sinh vật chỉ có trong tiểu thuyết cùng phim ảnh ồ ạt tiến đến.

    May mắn trong bất hạnh là những sinh vật này phần lớn không có trí tuệ cao. Cho dù sinh vật cao cấp cũng chỉ là tiểu lâu la. Nhưng dù vậy, cũng gây cho con người những tổn hại không thể vãn hồi.

    Suốt hơn ba mươi năm trả giá đau đớn, nhân loại cũng đuổi được kẻ xâm lược, ngăn chặn lỗ hổng Ngân Hà, nước mắt ướt mi mọi người. Bọn họ khóc người thân bị mất, khóc vì được giành lại được nhà, cũng khóc vì không còn giống con người nữa.

    Để thoát khỏi kẻ thù, để cho phép con người trở nên mạnh hơn, rất nhiều người đã bị biến đổi gen. Họ hợp nhất với thú, có thể duy trì ở mức tư duy cùng cảm xúc của con người bình thường, cũng có sức mạnh ghê gớm.

    Kẻ thù cuối cùng đã bị đuổi đi, nhìn lại chính mình, nhân loại vẫn hoàn toàn là một con người không?

    Năm Ngân Hà 2887, gần hai ngàn năm trôi qua, nhân loại càng ngày càng hoảng sợ phát hiện số lượng chủng tộc mình đang dần dần giảm bớt, tốc độ năm trước so với năm sau càng nhanh hơn. Số giống đực được di truyền gen cải tạo càng ngày càng giảm.

    Xem xét kỹ cũng sẽ thấy ở người bình thường không qua cải tạo gen thì tỉ lệ nam cao hơn nữ rất rất nhiều.

    Sao như thế được!?

    Tất cả mọi người đều biết, giống đực có gen cải tạo chính là thần hộ mệnh của nhân loại.

    Năm đó tuy rằng vấn đề lỗ hổng Hệ Ngân Hà đã giải quyết, nhưng cũng chỉ là nhất thời. Cứ cách mấy mươi năm sẽ có lực lượng bên ngoài đến phá hoại. Nếu không có nhóm giống đực có gen cải tạo bảo hộ, chỉ bằng khoa học kỹ thuật căn bản không làm gì được bọn đầu trâu mặt ngựa kia.

    Mất đi bảo hộ kết quả sẽ như thế nào? Chỉ có hai con đường để lựa chọn: hoặc là khuất phục chịu bị nô dịch, hoặc là toàn thể bị tàn sát.

    Xét thấy tính nghiêm trọng của sự việc, Tư Lệnh tối cao liên tiếp hạ vài mệnh lệnh, cần phải tìm ra nguyên nhân. Nhưng mà khi kết quả tìm được các nhà khoa học đều choáng váng.

    Hệ thống sinh dục của nhóm nữ tính thực bình thường. Hệ thống sinh dục nhóm giống đực cũng thực bình thường. Không bình thường chính là thực lực của hai bên.

    Đúng vậy, chính là thực lực.

    Gen của nhóm giống đực có gen cải tạo bởi vì qua nhiều thế hệ đã trở nên càng cường hãn hơn. Mà nhóm nữ tính là bằng không. Bởi vì nhóm nữ tính 80% trở lên đều được sinh ra trong gia đình có nam tính bình thường, nên không có biện pháp so sánh gen cùng nhóm giống đực.

    Vì thế kẻ mạnh càng mạnh, người yếu càng yếu. Phương diện dựng dục tự nhiên thế hệ này không bằng thế hệ trước.

    Mặt khác nữ tử trời sinh thể nhược. Không có năng lực cung cấp đủ dinh dưỡng để phôi thai hấp thu đầy đủ, làm sao phôi thai phát triển thành thai nhi? Thai nhi hình thành không được, nói gì sinh ra?

    Kết quả ở trước mặt quá vô tình, quá lãnh khốc, quá không có nhân tính, các nhà khoa học hận đến nghiến răng nghiến lợi.

    Nhưng cắn rụng răng cũng vô dụng. Lúc trước nhân loại sợ diệt vong, luôn không cho nữ tính tiếp thu cải tạo gen. Hiện giờ nữ tính từng năm giảm bớt, ai còn dám lấy nữ tính làm nghiên cứu thí nghiệm?

    Nữ tính vốn thân thể yếu kém, mà muốn có một người cải tạo thành công phải chết mấy chục người… Không thể. Nếu chết một nữ tính thôi mấy người nơi này phải chạy tới Diêm La Điện uống trà.

    Phải biết rằng nữ tính hiện giờ phần lớn đều là vợ của những giống đực. Tưởng tượng nếu xảy ra cảnh nhóm giống đực bạo động tập thể, mồ hôi lạnh của mấy nhà khoa học ào ào rơi.

    Thôi thôi, bọn họ không thể chọc, vẫn là từ bỏ ảo tưởng nhàm chán, phải nghĩ cách giải quyết vấn đề trước mắt đi.

    Vì thế trải qua một vòng lại một vòng tranh luận, cuối cùng mọi người nhất trí nhóm nữ tính không thể động, vậy động nhóm nam tính. Nên có cái gọi là giống cái.

    Vì tương lai nhân loại, nhóm nam tính bị mời giao lại quyền sử dụng ‘súng ống’.

    Chương 2: Khinh thường

    Năm Ngân Hà 4112, Thủ Đô

    Đúng là ngày nghỉ, đường phố Thủ Đô náo nhiệt hơn ngày thường một ít. Đương nhiên cơ hội có thể nhìn thấy nhóm nữ tính cũng nhiều hơn một ít.

    Nhưng cũng chỉ có thể xem đỡ nghiện mà thôi. Vì dù sao mỗi đóa hoa bên cạnh đều có rất nhiều dã thú vây chung quanh, thậm chí là độc thú. Muốn từ trên tay bọn họ lấy người xem ra chỉ có con đường chết. Tuyệt đối không khác đi đấu với Tử Thần tìm lại sinh mạng.

    Bên đường có một người trẻ tuổi tóc màu bạch kim híp híp mắt lười nhác dường như đang phơi nắng. Cặp môi mỏng đỏ tươi nhẹ cong lên lộ nụ cười nhạt. Thân hình gầy lại không suy nhược, không cao không lùn, khuôn mặt tuấn tú mê người, ánh mắt toát ra khí chất cao ngạo.

    Vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, Gia Lôi khẽ nâng cằm nhìn ra đầu phố xa xa. Bóng dáng tuần cảnh chợt xoẹt qua, nụ cười tươi có vài phần quái đản.

    “Ai nha nha, cũng không biết tuần cảnh tiên sinh kiệt xuất của chúng ta có thể bởi vì truy bắt không được người mà bị xử phạt hay không? Thật lo lắng cho hắn.”

    Gia Lôi lẩm bẩm giống như lo lắng, nhưng trong giọng nói tràn đầy ác ý. Có gì cho thấy thật tâm lo lắng sao? Không, đây là cười nhạo.

    Lắc lắc đầu, xoay người thản nhiên bước đi về phía trước.

    Bị người đuổi theo đòi đánh đòi giết đối với Gia Lôi mà nói quá mức bình thường. Không phải bảy tám ngày thì cũng ba bốn ngày. Ngẫu nhiên có lần xui xẻo bị chặn đường vây bắt cả một tháng….

    Nghĩ đến đây Gia Lôi lại đắc ý.

    Ai bảo ta là siêu đạo tặc có kỹ năng cao làm chi. Vẫn là đỉnh đỉnh đại danh đạo tặc, toàn bộ Hệ Ngân Hà đều có lập hồ sơ, danh tiếng so với minh tinh cũng không kém hơn bao nhiêu.

    Nụ cười càng gia tăng, Gia Lôi lại lần nữa dùng đầu lưỡi liếm liếm môi. Đây là động tác tiêu chuẩn khi hưng phấn, đại khái là thiên tính của Xà tộc thì phải?

    Bình thường dùng nước bọt làm ướt môi, làm môi đỏ tươi, mỗi thời mỗi khắc đều có vẻ thu hút người như vậy.

    Đột nhiên, phía sau đầu có một trận gió lạnh, Gia Lôi không chút suy nghĩ quay người nhấc chân, con dao bằng tia laser trong cổ tay vụt ra. Động tác đã mau lại tàn nhẫn, không chút nào lưu tình.

    Người tới cũng không nghĩ là Gia Lôi phản ứng nhanh như vậy, ngã ngửa, mũi dao xẹt qua cằm hắn.

    Tay che lại cằm mau lui vài bước.

    “Đại ca…. là ta.”

    Nháy mắt mũi dao lại ở yết hầu, người tới đổ mồ hôi lạnh.

    Là tự tìm đường chết sao? Về sau hắn không bao giờ dám đùa với đại ca. Hắn còn muốn sống thêm vài năm nha!

    “Vũ Khan?”

    Nghiêng nghiêng đầu, Gia Lôi cười như không cười ngó biểu tình cứng đờ của tiểu đệ nhà mình, chậm rãi thu dao laser.

    “Thân thủ của đại ca quá đỉnh.”

    Không dám dùng tay áo lau mồ hôi, Vũ Khan nịnh bợ.

    “Với thân thủ này đừng nói tuần cảnh nho nhỏ, dù là đội đặc nhiệm cũng không làm gì được. Còn nữa Thiếu tướng kia là cái gì, Nguyên soái thấy cũng……”

    Đáng sợ quá, lão tổ tông ơi, cầu xin đừng dùng ánh mắt khác thường nhìn ta, làm ta lạnh phát run.

    “À, ngươi là chê ta đắc tội còn chưa đủ nhiều có phải hay không? Thiếu tướng? Nguyên soái? Hử?”

    Nói một từ liền tăng thêm âm lượng một chút. Cho đến từ cuối cùng mắt nửa híp chậm rãi mở to ra, hàn khí từ từ phát ra làm Vũ Khan càng lạnh run.

    “Đại ca, ta lại sai rồi.”

    Mẹ nó, vỗ mông ngựa lại nhằm trên đùi. Hắn sao lại quên hai ngày trước đại ca vừa mới đắc tội với một vị Thiếu tướng? Nếu không phải đắc tội nhân vật kia, bọn họ cũng đã không bị người ta truy đuổi trên trời dưới đất chạy loạn một hơi.

    Làm cho bọn họ đã một tuần không có ăn ngủ tử tế!

    Lười nhìn đến vẻ mặt giả đáng thương kia, Gia Lôi xoay người tiếp tục đi về phía trước.

    “Đem tin tức ngươi nghe được báo cho ta đi.”

    Vũ Khan nháy mắt thu hồi biểu tình tội nghiệp, nói.

    “Tin tức chính xác, Ertan đã ký đơn chấp nhận cải tạo sáng nay, lúc này chắc đã bị đưa đến Tân Dân Cục.”

    Dứt lời tàn nhẫn làm động tác chém xuống hai chưởng.

    “Đại ca muốn……”

    “Muốn cái gì? Cướp người? Hay là đi xem mặt hắn lần cuối cùng?”

    Gia Lôi nhẹ nhàng sâu kín nói.

    ‘ Khụ khụ khụ ’

    Vũ Khan thiếu chút nữa bị chính nước miếng mình làm sặc chết.

    Mẹ nó, ai nói muốn cướp người? Cả hai người họ mà chạy đến cổng Tân Dân Cục, công khai chỉ trích cơ quan chính phủ có khác gì đi tìm chết chứ? Còn nữa cái gì nhìn mặt lần cuối cùng…… Đại ca có thể nói lời tốt đẹp hơn không?

    Bất quá đại ca nói cũng không có sai. Bọn họ là đối tượng bị liên bang truy nã, cũng không giống những công dân nam tính lương thiện. Bọn họ là bị cắt đường lui đành phải chấp nhận. Theo hắn biết, đến nay chưa có một phạm nhân nào còn sống sót sau khi cải tạo. Ertan sẽ là người may mắn chăng?

    Càng nghĩ càng không có tin tưởng, Vũ Khan mất mát cúi đầu.

    Hắn cùng đại ca đều là cô nhi được Ertan thu nhận. Tên kia tuy rằng cũng chưa cho bọn họ ôn nhu, đánh chửi là bình thường.

    Hắn nói cái gì mà đạo tặc đầu tiên phải học cúi đầu trước kẻ mạnh hơn mình. Cái này gọi là biết rõ thân phận. Còn nói cái gì mà đạo tặc dù giỏi đến đâu đi nữa cũng là tặc, không cần chú ý chủ nghĩa anh hùng. Khi nên chịu thua phải chịu thua, khi nên báo thù thì báo thù mới là hoàn mỹ. Vì để chính mình sống sót, bất luận kẻ nào cũng có thể hy sinh.

    Lẽ ra hiện giờ Ertan rơi vào tình trạng như vậy, hắn cùng đại ca nên cao chạy xa bay. Nhưng hắn làm không được, nói vậy đại ca cũng làm không được sao? Vì dù sao người kia cũng đã nuôi bọn họ lớn lên, nếu thấy chết mà không cứu thì……

    “ Ui da… ”

    Vũ Khan ôm chân nhảy nhảy. Thương cảm rối rắm đều đành phải gác lại. Đau quá… đau quá…. đau… đau…. đau…. đau sắp chết hắn!

    “Đại ca vì cái gì đánh ta?!”

    “Nhìn ngươi không vừa mắt. Như thế nào? Có ý kiến gì?”

    “Không…… Không có ý kiến.”

    Bị đau chết hắn cũng không dám có ý kiến.

    “Đại ca muốn đi đâu?”

    Lung tung lau nước mắt trên mặt, Vũ Khan nhe răng chạy theo sau Gia Lôi.

    “Tân Dân Cục.”

    “Đi làm gì?”

    “Còn có thể làm gì? Nếu đã chết thì nhặt xác. Nếu sống sót ta liền cưới hắn làm vợ.”

    “Bịch”

    Vũ Khan té lăn ra trên mặt đất cứng rắn.

    Đợi chút xíu, đại ca vừa mới nói cái gì? Cưới?!!

    Vẻ mặt ngu dại ngẩng đầu.

    “Đại ca chưa già mà đã bị bệnh lú rồi hay sao?”

    Cưới Ertan? Đây là ác mộng thật đáng sợ nha.

    Đứng yên, quay đầu lại, Gia Lôi bình thản nhìn xuống Vũ Khan đang chật vật bất kham trên mặt đất.

    “Ngươi không nghe nói ‘nước phù sa không chảy ruộng người ngoài’ sao? Chúng ta là đạo tặc, việc chính là cướp của, có thể để đồ nhà bị người khác ‘sử dụng’ không? Ngươi không phải không biết hiện giờ muốn có vợ rất khó khăn, đặc biệt là người như chúng ta. Không nắm chặt cơ hội sao được? Với lại so với tìm người xa lạ sinh con, ta nghĩ người quen như Ertan càng thích hợp.”

    Vũ Khan trợn mắt.

    Nghe ra cũng có chút đạo lý? Nhưng… Cưới Ertan, người nuôi bọn họ lớn sao? Hình ảnh quá khủng bố, hắn căn bản không đứng dậy nổi.

    Khụ khụ, không sao cả, dù sao đến lúc đó cũng sẽ không phải là mình. Có đại ca ở đây nhận trách nhiệm. Ta sẽ tự đáy lòng chúc phúc đại ca cùng Ertan sớm sinh quý tử……

    Nhưng hình ảnh đó vẫn thực khủng bố thì làm sao bây giờ……

    Nhíu mày, Gia Lôi thiếu chút nữa phì cười.

    Nói như thế mà Vũ Khan cũng tin sao? Đứa nhỏ này căn bản không dùng đầu óc mà!

    “Nhanh lên, chúng ta……”

    Lời nói dừng ở cổ họng.

    Một thân hình cao lớn mặt không biểu tình đã đứng ở bên trái. Đôi mắt màu vàng kim không gợn sóng. Một áp lực lớn làm Gia Lôi không động đậy được.

    “ Jia Paer Garfield……”

    Thiếu tướng trẻ tuổi nhất Liên bang. Một giống đực cường đại, người mà bất cứ nữ tính hay giống cái nào cũng ao ước được làm vợ, cũng là nhân vật mà Gia Lôi không cẩn thận đắc tội.

    Đáng chết, hắn là từ đâu chui ra vậy?

    “Gia Lôi, đạo tặc độc hành đứng hàng thứ bảy trong danh sách truy nã gắt gao của Liên bang. Người Bạch Xà Tộc, hai mươi hai tuổi, tính cách xảo trá hay thay đổi, thủ đoạn khó lường, độc ác vô lương, là tiểu nhân điển hình. Ta có nói sai không?”

    Giọng nhẹ nhàng nhàn nhạt mang theo ý miệt thị rõ ràng. Gương mặt tuấn lãng của Garfield vẫn thản nhiên, như không phải cố ý vũ nhục Gia Lôi. Đương nhiên, người có thân phận đạo tặc như Gia Lôi thật sự làm hắn chướng mắt, cho nên khó tránh độc miệng một chút.

    Nheo mắt lại không nói gì, Gia Lôi đang nghĩ làm như thế nào đào tẩu khỏi Thủ Đô. Nơi này ở càng lâu càng bất lợi.

    “Đại ca xong rồi, Jia Paer Garfield tự mình đuổi đến đây, chúng ta có thể chết hay không?”

    Vẻ mặt như đưa đám, Vũ Khan nhanh chóng bò dậy.

    “Ngươi câm miệng cho ta.”

    Gia Lôi hung hăng trừng mắt, sau đó giơ tay muốn đánh Vũ Khan. Nhưng ngay sau đó một tia laser hướng về phía cổ Garfield.

    Cùng lúc đó, Vũ Khan ở sau lưng Gia Lôi liều mạng chạy, vừa chạy vừa lung tung ném đạn, còn chuyên môn hướng nhóm nữ tính bên đường ném. Trong nháy mắt toàn bộ khu phố náo loạn lên.

    Garfield cũng không nhìn sự hỗn loạn do Vũ Khan tạo ra. Tiểu tử kia sẽ có người đi thu thập. Hắn để ý chính là người trước mắt này.

    Tay không đẩy lùi tia laser, Garfield đang muốn tiến tới bắt lấy tên lần nữa khiêu khích hắn, lại bị một đám sương phun vào mặt.

    Nghĩ đến thân phận Bạch Xà Tộc của Gia Lôi, Garfield hơi nhíu mi ngừng thở, dùng tay che miệng mũi.

    Trong mắt hiện lên ý cười, Gia Lôi thừa dịp Garfield chần chờ, lách người qua. Đồng thời Gia Lôi đem hết đạn trên vứt ra, lại liều mạng bị phóng qua vai Garfield, tìm cách chạy nhanh về phía trước.

    Nhưng đang vội chạy, Gia Lôi liền bất động. Những họng súng đã nhắm ngay vào đầu Gia Lôi.

    Gia Lôi không chút nghi ngờ biết rằng mình chống lại lệnh bắt lúc này, kết cục sẽ là cái gì. Đối với đạo tặc, Chính phủ Liên bang cũng không nương tay.

    “Ta đầu hàng.”

    Dứt khoát giơ tay lên, thái độ Gia Lôi bình tĩnh lại quả quyết ngoài dự kiến của mọi người.

    Bọn họ còn tưởng rằng Gia Lôi phải chống trả quyết liệt, hoặc là bọn họ trực tiếp đánh gục mới có thể giải đi. Ai biết người này lại thức thời như vậy, có chút đáng khinh thường.

    “Quả nhiên không thể hy vọng đối với loại người như ngươi.”

    Trong giọng nói Garfield càng tỏ ra khinh thường, khí thế cũng lạnh hơn vài phần.

    Hắn là quân nhân, quân nhân thà rằng chết trận cũng quyết không đầu hàng. Gia Lôi này vì bảo vệ mạng thì dù là nguyên tắc gì cũng có thể phá vỡ. Nếu ở trên chiến trường, hắn sẽ trực tiếp bắn chết người này.

    “Về Bộ.”

    Không có nhìn Gia Lôi một cái, Garfield xoay người lên máy bay riêng. Hắn cùng nhóm binh lính bay khỏi tầm mắt mọi người.

    Mọi người đối với Gia Lôi không có ấn tượng tốt, thái độ tự nhiên liền kém một ít, lôi kéo người nhét vào máy bay cảnh sát.

    Vừa nhìn vào Gia Lôi liền thấy được mặt mũi bầm dập của Vũ Khan.

    “Nhìn dáng vẻ của ngươi chắc bị đánh rất thảm?”

    Mặt cũng sắp biến hình.

    “Đại ca?”

    Vũ Khan muốn khóc. Đại ca cũng sa lưới, hắn còn có thể trông cậy vào ai? Còn nữa, mặt mũi thế này, đội bảo hộ gì gì đó thật đáng ghét nhất.

    “Xê ra bên cạnh một chút.”

    Đặt mông ngồi ở trên ghế, Gia Lôi ngửa đầu nhìn trời, trên tay mang theo thiết bị ngăn chặn giống đực biến thân. Năng lực của Gia Lôi bây giờ còn thấp hơn thành niên nam tính bình thường. Bước đi cũng làm cho Gia Lôi ra một thân mồ hôi. Thật phiền muốn chết.

    “Đại ca, ta có vấn đền muốn hỏi được không?”

    Gãi gãi đầu, Vũ Khan thật nhỏ giọng mở miệng, còn cẩn thận nhìn người canh giữ ngồi ở đối diện.

    “Nói đi.”

    “Đại ca rốt cuộc là đắc tội gì với Garfield?”

    Bọn họ đều là giống đực không thể mất mặt mũi. Cho nên Jia Paer Garfield quyết phải bắt được bọn họ mọi giá, nhất định có liên quan vấn đề mặt mũi?

    Rất muốn biết, hắn dù sao cũng sắp chết, tất nhiên có quyền được biết lý do gì mình bị chết.

    Người canh giữ ngồi đối diện nghe xong lời này mắt cũng sáng ngời, vãnh tai cẩn thận lắng nghe.

    Gia Lôi chậm rãi ngửa cổ thở ra, trong bụng lại bắt đầu cười thầm.

    “Ta không làm hắn mất mặt mũi.”

    “Không có khả năng, nếu là không sao……”

    “Ta chỉ là trực tiếp giẫm lên trên mặt hắn mà thôi.”

    “ ………… ”

    Vũ Khan há to miệng, trực tiếp hóa thạch.

    Gia Lôi giẫm lên mặt Thiếu tướng sao?!

    Hồi lâu, Vũ Khan bổ nhào vào trên người Gia Lôi.

    “Nói đi! Cầu phát sóng trực tiếp cảnh giẫm lên mặt đi! Đại ca, ta yêu ngươi ngao… ngao… ngao…!!”

    Thật sự giẫm lên mặt nha, mẹ nó trầy da hết rồi…..

    Chương 3: Xảo trá

    Vào cục cảnh sát, bị thẩm vấn, đưa đi phòng tối, toàn bộ trình tự Gia Lôi cùng Vũ Khan đều biểu hiện an tĩnh, thành thành thật thật, hỏi cái gì nói cái đó. Họ ngoan đến không thể ngoan hơn, hoàn toàn không giống tác phong đạo tặc, mà giống côn đồ nhát gan.

    Họ như vậy làm cho vị cảnh sát phụ trách thẩm vấn càng thêm khinh thường hai người. Ánh mắt khinh miệt cùng trào phúng càng lúc càng dày đặc. Cuối cùng không buông tha liền châm chọc.

    Mà đối mặt với châm chọc, Gia Lôi cùng Vũ Khan chỉ trầm mặc cúi đầu. Bộ dáng sợ hãi rụt rè nhìn mà phát ghét. Vào phòng giam mà hai người còn ôm nhau run run.

    “Ta nói này, các ngươi tính tình thỏ đế mà là đạo tặc sao? Đúng là làm mất mặt dân đạo tặc quá đi. Ngồi ở trong nhà lao chờ chết đi.”

    Chửi một tiếng xong, viên cảnh sát mới cùng đồng nghiệp rời đi. Đến nỗi trưởng quan nói trông giữ cẩn thận họ cũng không để ở trong lòng.

    Đó là hai phế vật còn cần người trông coi sao? Chỉ lãng phí nhân lực. Mà trên tay hai người đều mang vòng khống chế năng lực biến thân thì còn lo gì.

    Đừng nói vòng này có thể bị phá hỏng hay không, dù vòng bị hỏng không phải còn có phòng giam cảm ứng điện từ sao? Chỉ một chút thay đổi hệ thống cảm ứng sẽ lập tức báo nguy. Đến lúc đó bốn phía vách tường sẽ đồng thời có laser bắn ra, chạm vào một chút là có thể lấy đi nửa cái mạng.

    Bọn họ tuyệt đối không tin hai người kia sẽ dũng cảm chống chọi cùng laser cực mạnh. Một đôi nhát gan mà thôi, nếu không phải đắc tội với Thiếu Tương, ai sẽ liếc mắt nhìn bọn họ một cái?

    Ở nơi khác, Garfield ngồi ở ghế sau máy bay nhắm mắt dưỡng thần, trong đầu hiện lên các loại kế hoạch tác chiến. Đột nhiên, cũng không biết vì sao một gương tuấn tú chậm rãi hiện lên.

    Nụ cười như không cười, ánh mắt, khóe môi kia….

    Bỗng nhiên hắn mở mắt.

    Không đúng, Gia Lôi hôm nay biểu hiện khác xa lần đầu tiên bọn họ gặp nhau. Bộ dáng hôm nay kém rất nhiều. Mặc dù Gia Lôi là người bất chấp thủ đoạn, nhưng là người không khuất phục. Không có khả năng sẽ tham sống sợ chết mà không dám phản kháng, ngoan ngoãn giơ tay đầu hàng.

    Hắn còn nhớ rõ ràng ánh mắt Gia Lôi khi tàn nhẫn giẫm lên mặt hắn. Đôi mắt độc ác mang theo khí thế hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng. Nếu thuộc hạ không tới đúng lúc, có phải mặt hắn thật sự đã rách dưới chân Gia Lôi?

    Đó là sỉ nhục lớn nhất trong cuộc đời này của hắn. Nếu không phải gặp ám toán, sao có thể bị Gia Lôi chiếm được ưu thế dễ dàng như vậy? Đặc biệt một chân kia, khiến hắn khắc cốt ghi tâm.

    “Thiếu Tướng?”

    Máy bay đã ở cổng lớn quân bộ, người phi công xoay người nhìn cấp trên có sắc mặt không tốt lắm, thử dò hỏi.

    “Chờ một chút.”

    Cũng không vội vã xuống, Garfield một lần nữa nhắm mắt lại trầm tư.

    Vì báo thù riêng, hắn tự mình ra trận bắt giữ Gia Lôi. Nhóc con kia cũng có bản lĩnh, cùng hắn chơi trốn tìm suốt một tháng.

    Vốn định bắt được người sẽ giáo huấn một trận ra trò. Lại bị Gia Lôi làm cho mất hứng thú. Hắn đối với người không có can đảm chưa bao giờ nhìn một cái.

    Nhưng nếu hết thảy đều là Gia Lôi diễn kịch thì sao? Nhìn thấu bản tính của hắn, nên Gia Lôi cố tình dùng phương thức để cho hắn chán ghét và mất hứng thú. Gia Lôi nhờ đó sẽ tìm được đường sống trong chỗ chết, cũng không cần lại lo lắng hắn bám riết không bỏ. Đây thật ra là chủ ý tuyệt hảo.

    Đương nhiên muốn biết suy đoán đúng hay không, còn cần một chứng cứ, mà chứng cứ……

    “Mở bản đồ khu phố buôn bán kia cho ta.”

    Nghe nói người nuôi lớn Gia Lôi đã tiếp nhận cải tạo giới tính, lúc này người đang ở Tân Dân Cục. Nếu hết thảy thật sự như hắn sở liệu, Gia Lôi chọn bị sa lưới ở khu phố buôn bán kia hẳn là có mục đích.

    Quả nhiên, click mở màn hình điện tử, liếc mắt một cái liền thấy được cục cảnh sát ở khu phố buôn bán vừa vặn bên cạnh Tân Dân Cục.

    Ngón tay nhẹ gõ tay vịn, Garfield nở nụ cười, không chỉ là nhàn nhạt cong khóe môi, mà là sung sướng cao giọng cười to.

    Hắn thực hưng phấn, hắn đoán được Gia Lôi muốn làm cái gì. Nhưng hắn lại đoán không ra Gia Lôi làm như thế được. Tay mang vòng khống chế năng lực biến thân của giống đực, lại bị nhốt trong phòng điện từ, dưới sự theo dõi gắt gao. Bốn phương tám hướng đều là cảnh sát, Gia Lôi muốn thoát thân rất khó, sao có thể cứu người?

    Nhưng hắn cũng biết Gia Lôi không phải người khinh suất. Người này dám mạo hiểm, tất nhiên nắm chắc an toàn trở ra. Gặp phải đối thủ giảo hoạt, trí dũng song toàn như vậy, sao có thể không hưng phấn?

    “Quay lại, đi cục cảnh sát 122.”

    Hắn muốn đích thân đi nghiệm chứng khả năng thần kỳ kia.

    Cục cảnh sát 122?

    Người phi công quét mắt nhìn màn hình điện tử, trong lòng sửng sốt. Đây không phải chỗ bọn họ vừa mới rời khỏi sao?

    Nếu là Thiếu Tương đại nhân phân phó, cấp dưới tất nhiên không dám chần chờ. Khởi động máy bay quay đầu thẳng đến cục cảnh sát 122.

    Mà những binh lính khác bị ném lại chỉ có thể trơ mắt nhìn Thiếu Tương đại nhân bỏ đi…

    Mà trong chốc lát hình như còn có hội nghị sắp diễn ra thì phải? Vậy…… Thiếu một vị Thiếu tướng tham gia hẳn là không có gì vấn đề gì chứ?

    “Tốc độ nhanh hơn đi.”

    Gia Lôi hiện tại ở phòng giam?

    Gia Lôi đương nhiên đã chạy trốn. Không đúng, ai đó mang theo Vũ Khan nghênh ngang đi đến cổng lớn Tân Dân Cục.

    Mà đánh chết Gia Lôi cũng không thể tưởng được, Garfield nhanh như vậy liền trở lại.

    Cho nên nói đừng xúc phạm ma quỷ. Lúc trước nếu không phải trong lúc nhất thời xúc động giẫm lên mặt người ta sao gặp phải nhiều rắc rối như vậy chứ?

    “Đại ca như vậy thật sự ổn chứ?”

    Nước mắt lưng tròng nhìn Gia Lôi một thân cảnh phục đặc biệt có khí thế, Vũ Khan càng chạy bước chân càng chậm.

    Hắn hối hận. Thật sự hối hận. Không phải hối hận cùng đại ca đóng kịch vào tù, càng không phải hối hận đánh mê một cảnh sát, còn lột sạch quần áo. Hắn hối hận chính là mình ngu xuẩn đi theo đại ca xông vào Tân Dân Cục.

    Tân Dân Cục là chỗ nào? Đó là nơi giống đực nghe được tên liền sẽ theo bản năng che lại bộ vị. Vào chỗ này còn có thể đi ra chỉ có hai loại: một là chết, hai là…… so với chết còn khó chịu hơn, không phải sao?

    Là giống đực mà mỗi ngày nằm yên để người ta áp? Còn phải sinh con!

    “Đại ca…..!”

    Âm thanh khóc càng lớn.

    “Cầu xin buông tha cho ta đi. Chúng ta đổi kế hoạch không được sao? Hay đổi vai, đai ca làm người ký hợp đồng kia nha?”

    Trấn an vỗ nhẹ phía sau lưng hắn, Gia Lôi ép buộc lôi kéo người không muốn kia hướng đến cửa.

    “Ngoan, chúng ta không phải thật sự đi cải tạo, kéo dài thời gian là được.”

    “Nhưng vạn nhất làm giả hoá thật thì sao? Ta đây đã có thể……”

    “Vũ Khan, thời gian cũng không nhiều, tuy rằng phòng giam bị động tay chân tạm thời sẽ không có người phát hiện cái gì. Nhưng ngươi cũng nói vạn nhất, vạn nhất ngoài ý, mà chúng ta lại ở Tân Dân Cục, ngươi đoán kết quả sẽ như thế nào?”

    Như thế nào? Luật Liên bang quy định, bất luận ý đồ nào nhiễu loạn, phá hư tài sản cộng đồng đều sẽ chịu xử phạt nghiêm khắc. Đối với chuyện kéo dài an toàn của nhân loại Liên bang quản đặc biệt nghiêm. Tân Dân Cục tạo ra “sinh mệnh mới”, tất nhiên quan trọng của quan trọng. Không có ai tin tưởng hắn cùng đại ca tới nơi này chỉ là du ngoạn. Chỉ sợ đến lúc đó tiếp đón cũng không cần đánh, trực tiếp đưa bọn họ gặp Tử Thần thôi.

    Nghĩ thông suốt, Vũ Khan cũng chỉ biết nhận mệnh. Lau mồ hôi trên trán, Gia Lôi kéo người tiếp tục đi.

    Ertan, qua hôm nay Vũ Khan cùng đại ca không còn thiếu ngươi cái gì. Về sau đừng ỷ vào công nuôi dưỡng mà ép uổng chúng ta.

    Khi Garfield tới Tân Dân Cục, liền bắt cảnh vệ tiến hành điều tra. Thật vất vả tìm được Gia Lôi. Lúc này Gia Lôi đã đem Ertan suy yếu nhét vào sau máy bay. Đây là chiếc máy bay mới tinh màu tím giống khối thủy tinh sáng lóa mắt.

    Đây là loại máy bay mới được nghiên cứu phát minh ra, có công năng vượt trội, bên ngoài cũng chưa phổ biến. Đơn vị có thể sử dụng nó cũng không nhiều, Tân Dân Cục chỉ có một chiếc.

    Gia Lôi có thể thoát thân dễ dàng?

    Đúng là thật thông minh. Đáng tiếc vận khí kém một chút.

    Cái gì cũng không nói, Gia Lôi dùng sức đóng cửa máy bay. Vũ Khan liếc mắt nhìn Gia Lôi một cái, khởi động máy. Chiếc máy bay nhanh chóng biến mất không còn thấy bóng dáng.

    Hết thảy mọi diễn biến đều thu vào mắt Garfield. Hắn cũng không có ra tay ngăn trở.

    Dù sao cản ngăn cũng không được, hơn nữa người hắn cần không phải còn đứng ở nơi đó sao?

    “Ta bắt được ngươi rồi.”

    Khóe môi cong cong.

    Câu “bắt được ngươi” ý tứ đại khái chỉ có Gia Lôi cùng Garfield mới nghe hiểu.

    Lần này, không phải Gia Lôi nhường hắn, mà là hắn bắt được yếu điểm của Gia Lôi. Hắn còn hung hăng đá một chân thật thống khoái.

    Gia Lôi nheo mắt, chỉ chốc lát sau lại nở nụ cười. Đôi môi mỏng đỏ tươi lộ ra vài phần tà mị phong tình.

    Môi mỏng hé mở, giọng nói trong trẻo mang theo vài phần du dương thánh thót.

    ” Jia Paer Garfield, dù ngươi dùng võ lực bức bách ta, ta cũng sẽ không cùng ngươi vui vẻ…”

    Cái…… Có ý tứ gì? Bọn họ có phải nghe được cái gì bí mật khó lường gì hay không?

    Mấy cảnh vệ không khỏi suy đoán.

    Garfield đột nhiên trầm xuống. Hắn phát hiện mỗi lần chạm mặt Gia Lôi cảm xúc sẽ mất khống chế. Cảm giác rất mới mẻ, mới mẻ này làm hắn ngứa răng.

    Hắn cảm thấy một đống tài liệu còn chưa đủ kinh người.

    Gia Lôi lại mở miệng trước, tốc độ nói chuyện rất nhanh.

    “Lần đầu tiên ngươi quấn lấy ta, ta đã nói đừng đến phiền ta, bằng không ta còn giẫm mặt ngươi. Ngươi tức giận phái người truy đuổi ta khắp Ngân Hà. Ta cũng chạy thoát một tháng, ngươi còn muốn như thế nào? Đừng tưởng rằng ngươi là Thiếu tướng thì ghê gớm. Ta nói đối với ngươi không có hứng thú chính là không có hứng thú. Ngươi đeo bám bao lâu cũng không được.”

    Vừa bước đi vừa nói như là một người bị kích động vì chịu quá nhiều ủy khuất, muốn phát tiết cảm xúc. Gia Lôi lộ vẻ mặt tức giận bất bình đi tới đi lui. Nhóm cảnh vệ lặng yên vây quanh bất tri bất giác thả lỏng cảnh giác. Gia Lôi từng bước thoát khỏi vòng vây họ cũng không biết.

    Có thể thấy được bát quái uy võ!

    Giẫm mặt? Giẫm như thế nào? Trực tiếp dùng chân?

    Bị ra lệnh chặn đường truy bắt người trong một tháng? Hình như nghe nói qua nguyên nhân Thiếu Tướng ra lệnh cũng không phải vì dân trừ hại. Vậy là báo tư thù sao?

    Không đúng, cái này gọi là dùng tài nguyên nhà nước truy bắt tình nhân của mình. Quả nhiên chỉ có Thiếu Tướng đại nhân mới dám làm.

    Đủ các loại tư tưởng thượng vàng hạ cám, những ánh mắt càng lúc càng ái muội nhìn chằm chằm Garfield.

    Ấn đường hắn loạn nhảy, hàm răng càng ngứa.

    Những lời này nói cũng không lâu. Kỳ thật từ khi Gia Lôi mở miệng đến dứt lời còn chưa đến hai phút. Chờ đến bước chân ra khỏi vòng vây, Gia Lôi không cho kẻ nào có cơ hội phản ứng, chạy về phía bên phải trốn.

    Nơi đó có một miệng cống, đi vào có thể từ bên trong khóa trái cửa. Gia Lôi cùng Vũ Khan chính là từ nơi đó đem Ertan cứu ra. Hiện giờ thời gian không nhiều lắm, chẳng sợ đi vào cũng không có đường lui, cũng chỉ có thể chấp nhận dùng tạm.

    Nhảy người vào, đóng cửa, khóa trái. Động tác liên tiếp liền mạch lưu loát, Gia Lôi cúi đầu nhìn tay áo bị xé rách một mảnh to.

    Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa bị Garfield bắt. Không hổ là Thiếu tướng, phản ứng rất mau lẹ.

    Ngoài cửa, Thiếu Tương đại nhân sắc mặt hoàn toàn đen kịt. Danh dự tôn nghiêm của hắn, danh hiệu “chiến mà không bại” xưa nay đã bị Gia Lôi một lần lại một lần phá hỏng. Đây là sỉ nhục, hắn thề tuyệt đối sẽ không cho Gia Lôi sống tốt.

    “Bên trong là chỗ nào?”

    Không có quay đầu lại, chỉ là trầm giọng hỏi. Garfield sợ mình quay đầu lại sẽ thấy những ánh mắt ái muội phía sau, sẽ nhịn không được mà phát điên đánh người.

    Vì sao đường đường Thiếu tướng lại yêu sâu sắc tên đạo tặc. Hay đây là tình yêu sét đánh như lời đồn. Đại khái trước hừng đông toàn bộ Hệ Ngân Hà sẽ ồn ào huyên náo vì tin tức này.

    Thử tưởng tượng khi ba mẹ của hắn nghe được sẽ có biểu tình gì, Garfield dùng sức nghiến răng ken két.

    “Bên trong là đường thông ra cửa, nhưng không phải ra cổng Tân Dân Cục, mà là tiến vào khu cải tạo gen. Bởi vì nơi này có một phòng bí mật trữ gen giống cái quý hiếm, cho nên đã được bảo vệ cẩn mật. Cửa này chỉ có người ở bên trong mở, bên ngoài ai cũng mở không ra.”

    Người nói chuyện là Cục trưởng Tân Dân Cục. Trong cục đã xảy ra chuyện lớn như vậy hắn tất nhiên phải tháp tùng toàn bộ hành trình. Có một đạo tặc tự do lộng hành ở chỗ quan trọng như thế này, Cục trưởng liền muốn khóc, nào còn có tâm tư hóng hớt chuyện bát quái chứ?

    Vận đen lại đổ xuống đầu hắn, cố tình khi sắp đuổi kịp lại xuất hiện tình huống xấu. Bản điện mười năm nay cũng không có một lần chập chờn sao lại bị hỏng?

    Những người khác cũng không khỏi nhíu mày, gen giống cái quý hiếm tồn tại trong truyền thuyết chưa có thật sự xuất hiện. Từ khi nghiên cứu được công bố ra tới nay, những gen trội đều trở thành sở hữu của giống đực.

    Bọn họ khát vọng có thể có giống cái sống đến bạc đầu xuất hiện. Khát vọng có thể có mấy đứa trẻ khỏe mạnh kêu mình là ba ba. Mà hết thảy chỉ có giống cái quý hiếm mới có thể làm được. Cho nên dù chưa bao giờ từng xuất hiện giống cái quý hiếm, nhưng hết thế hệ này đến thế hệ khác, người ta vẫn chờ mong người đó xuất hiện.

    “Để hai người canh giữ tại chỗ này, những người khác cùng ta đi vào khu tạo gen.”

    Garfield hạ lệnh rồi mang theo người đi. Họ đi vài bước, phía sau miệng cống chấn động, tiếng cảnh báo vang lên.

    “Cảnh báo, cảnh báo, hệ thống điện đã bị tấn công.”

    “Cảnh báo, cảnh báo, hệ thống tiến vào tê liệt trí năng đếm ngược, 10, 9, 8……”

    “Cảnh báo, cảnh báo, không thể khởi động hệ thống bảo vệ đầu cuối. Chấp hành diệt trừ mối nguy hiểm.”

    Không cần phải nói, cái gọi là mối nguy hiểm nhất định là Gia Lôi.

    Chương 4: Cuộc sống mới

    Lầu ba.

    Trong phòng cải tạo gen lúc này như cảnh siêu bão quét qua Đài Loan. Vách tường rắn chắc ẩn hiện vết nứt. Những sợi cáp điện bị đứt đang lóe sáng. Vật dụng bày biện bay ra tứ phía. Các loại thiết bị không ngừng nổ lách tách. Ánh đèn chớp tắt liên tục. Một cái bồn đang không ngừng cuồn cuộn sóng.

    Cảnh tượng tương đối quỷ dị.

    “Cảnh báo…… Cảnh báo…… Chấp hành……”

    Đau quá. Ai đang nói chuyện? Cảnh báo cái gì? Chấp hành cái gì?

    Gian nan vươn tay, Gia Lôi vẫy vùng trong cái bồn tràn ngập chất lỏng. Cố bò ra ngoài, nhưng vài lần duỗi tay đều chỉ là phí công. Vách bồn căn bản không có chỗ bám, bởi vì giãy giụa mà càng bị kéo sâu hơn. Chất lỏng lên tới cổ làm toàn bộ thân thể trở nên càng nặng nề.

    Mệt mỏi quá. Đôi mắt không mở ra được. Lỗ tai cũng giống bị một đồ vật bịt kín, nghe loáng thoáng mơ mơ hồ hồ. Mỗi tế bào trên người đều đau nhói như bị cắn xé. Dây thần kinh bị kéo căng. Xương cốt bị gặm nhấm.

    Nếu không phải còn sót lại vài phần ý thức nói cho biết chính mình đang ở tình trạng nguy hiểm, Gia Lôi nhất định sẽ lập tức mặc kệ cho hôn mê đi.

    Thống khổ quá. Đang ở địa ngục nhân gian sao?

    Lại một lần nữa đem bàn tay hướng đến vách bóng loáng. Ngón tay run rẩy chưa đụng tới vách, một luồng sáng chói mắt đột nhiên chiếu xuống trên người Gia Lôi.

    ” Á! ”

    Đau đớn từ mu bàn tay thẳng tới đại não. Chỉ vài giây, ý thức trong đầu Gia Lôi không còn, chỉ là màu trắng xóa.

    Chờ chết lặng biến mất, tiếp theo lại là tra tấn như lột da bẻ xương cốt. Nếu nói vừa rồi Gia Lôi còn có thể tìm từ hình dung thống khổ là “xé rách” hay là “gặm cắn”, hiện tại trừ “rên rỉ” không có từ để hình dung, cũng nói không nên lời.

    “Ertan… Ngươi……”

    Một hồi lâu, đại não khôi phục tư duy bình thường. Vì để chính mình không đến mức bởi vì không chịu nổi thống khổ mà ngất, Gia Lôi mạnh mẽ dời đi lực chú ý.

    Chất lỏng này chứa đựng gen giống cái quý hiếm, vốn dành cho Ertan, người đã được Gia Lôi cứu đi. Thời điểm tên kia đang bị người ta lột sạch ném vào trong bồn, nếu không phải Gia Lôi nhanh tay, nói không chừng Ertan cũng có thể nhấm nháp đến tư vị “mới lạ” “kỳ diệu” này.

    Phi, khó trách hơn một ngàn năm qua chưa từng có người nào có thể thông qua cải tạo để trở thành giống cái quý hiếm. Đây là chỗ nghênh đón cuộc sống mới sao? Căn bản là hành hạ tàn khốc đến chết.

    Chính phủ Liên Bang không dám dùng công dân bình thường làm thí nghiệm, liền dùng tội phạm bị bắt. Quả thực so với đạo tặc còn dối trá hơn.

    Cũng bởi mình xui xẻo. Nếu không phải vì chạy trốn mà phá hủy bản điện điều khiển, lại không cẩn thận bị điện giật mà rớt vào cái bồn cổ quái này, cũng sẽ không……

    Ta không muốn chết! Ta còn chưa có cưới vợ, còn chưa có sinh con, còn chưa có trở thành đạo tặc xếp hạng cao nhất trong danh sách truy nã.

    Còn nhiều nguyện vọng như vậy chưa có thực hiện, sao có thể chết?

    ” Ục ục! ”

    Miệng há thật to, trong cổ họng chỉ có thể phát ra âm thanh không rõ.

    Ánh sáng lại chiếu vào, rốt cuộc cũng thấy rõ bộ dạng của Gia Lôi trong bồn chất lỏng.

    Tia laser mạnh nhất bắn vào không phải hủy diệt tính mạnh sao? Nghe nói cả Thú Hoàng cũng ngăn cản không được uy lực của nó. Cả loại vũ khí này Tân Dân Cục cũng có.

    Nhưng mà hình như đã bị bắn trúng hai lần? Vì sao ta còn sống?

    Đang mênh mang suy nghĩ, thân thể trầm xuống, bọt nước lại văng khắp nơi, lần thứ ba tia laser thật mạnh bắn vào ngực Gia Lôi.

    Đầu ngưỡng về phía sau, rồi thân thể co lại, trước mắt từ trắng thành đen, Gia Lôi mất ý thức.

    Không có ý thức tất nhiên nhìn không tới chung quanh có vòng sáng lập loè xoay quanh, cũng nhìn không thấy vòng sáng đó đang dần dần co lại, chậm rãi hình thành một khối chặt chẽ bao lấy Gia Lôi.

    Nháy mắt chất lỏng dao động mãnh liệt. Tốc độ chớp tắt của những tia điện tăng lên. Mọi thứ như rung chuyển, có thể thấy được bằng mắt thường tốc độ che trời lấp đất ùa vào bồn cải tạo gen.

    “Đoành”

    Âm thanh rất lớn vang lên đồng thời khi nhóm người Garfield mở cửa phòng cải tạo gen ra. Một lực rất lớn đánh ập vào trước mặt, chấn động mạnh, cảnh báo lại một lần nữa réo vang……

    Toàn bộ Thủ Đô, thậm chí toàn bộ Hệ Ngân Hà đều bởi vì Tân Dân Cục bị nổ lớn mà không ngừng sôi sục.

    Mọi công dân đều khiếp sợ đồng thời lại nghi hoặc.

    Tân Dân Cục sao lại phát sinh vụ nổ lớn? Là phá hoại hay là sự cố ngoài ý muốn? Nếu là sự cố ngoài ý muốn thì ai chịu trách nhiệm? Nếu phá hoại thì do ai động tay chân?

    Phải biết rằng Tân Dân Cục cũng không phải địa phương bình thường. Nơi đó có khoa học kỹ thuật cao cấp nhất, thiết bị tiên tiến nhất, cơ sở hạ tầng vững chắc nhất, bảo vệ nghiêm ngặt nhất Liên bang. Khi tỉ lệ sinh đẻ không cao, Tân Dân Cục là thánh địa trong lòng mọi người. Huống chi nơi đó còn có hi vọng tạo ra giống cái quý hiếm.

    Ở nơi như vậy xảy ra sự cố ngoài ý muốn là lấy cớ, cũng không thể chấp nhận!

    Chính phủ Liên Bang không muốn làm dân chúng thất vọng, càng không muốn mất thể diện.

    Ngày đó huy động quá nhiều nhân viên. Sau khi vụ nổ lớn, giống đực từ bốn phương tám hướng chạy đến cứu viện rất nhiều. Muốn giấu cũng giấu không được.

    Cho nên trải qua xem xét, Chính phủ Liên Bang vẫn công bố sự thật. Nhưng công bố này không có bình ổn phẫn nộ của dân chúng, ngược lại làm phẫn nộ càng trở nên gay gắt.

    Một đạo tặc nho nhỏ dựa vào cái gì vào Tân Dân Cục như vào chỗ không người?

    Tân Dân Cục không phải được xưng an toàn nhất Liên bang sao? Những cảnh vệ đâu? Mắt điện tử giám sát toàn bộ Tân Dân Cục đâu? Lúc ấy những thứ đó đều ở nơi nào?!

    Dân chúng khiển trách cùng nghi ngờ. Âm thanh mắng nhiếc không dứt bên tai khiến cho Chính phủ Liên Bang từ trên xuống dưới không được bình an.

    Vì để cho dân chúng vừa lòng, Chính phủ Liên Bang và Thú Hoàng cùng nhau hạ lệnh cho toàn bộ các nhân viên và tướng quân nghiêm trị không tha đối với những đạo tặc vô pháp vô thiên.

    Tóm lại dùng máu đạo tặc bình ổn dân chúng, thuận tiện cũng vãn hồi một ít mặt mũi cho Chính phủ Liên Bang.

    Đáng thương cho giới đạo tặc, phải có một khoảng thời gian sống không yên ổn. Mà người khởi xướng hết thảy chuyện này, Gia Lôi lại thanh nhàn nhất.

    Lúc này, người nào đó đang lõa lồ, bên hông quấn một vòng lá cây núp trong rừng. Gia Lôi đang trông mong cùng hy vọng có người đến để đánh cướp, mong muốn mau chóng thoát khỏi cuộc sống dã nhân.

    Mà thật ra Gia Lôi đã ở trong núi vài ngày, trừ cây chính là cỏ, cũng không biết mình làm như thế nào đến được nơi đây.

    Khi tỉnh lại, trừ thân thể trần trụi tìm không thấy bất cứ cái gì quen thuộc, bao gồm thẻ chứng minh thân phận đeo ở cổ tay.

    Tấm thẻ chứa tất cả gia sản đâu?

    Tốt thôi, đạo tặc không nên rối rắm với có hộ khẩu hay không hộ khẩu, có tiền hay không có tiền. Nhưng dù sao cũng phải có vật che thân chứ? Từ ba tuổi trở đi Tiểu Gia Lôi không tùy tiện gặp khách. Lá cây rốt cuộc không phải quần áo, gió nhẹ thổi qua cũng thấy quái quái.

    Từ từ, có sự cố.

    Mắt híp híp nhìn ra xa xa.

    Một đám khói đen. Có một máy bay cá nhân từ trên cao rớt xuống, một đầu chui vào mặt cỏ, đuôi bốc khói.

    Ngay sau đó, có một người bị thương lảo đảo chui ra, tay che lại ngực, lung lay chạy đến bên này.

    Ha ha, con mồi ngon. Người này rõ ràng bị trọng thương, lại đang bị người đuổi giết không đường trốn. Ta không cần phí sức lực cũng có thể có toàn bộ gia sản của hắn. Còn nữa máy bay kia cũng là hàng tốt, sửa chữa một chút có lẽ còn có thể miễn cưỡng sử dụng.

    Có thể rời khỏi nơi này tới tụ họp cùng bọn Vũ Khan.

    Dùng đầu lưỡi chậm rãi liếm láp cánh môi đỏ tươi. Đã quyết định chủ ý, Gia Lôi không có ẩn mình, cười như không cười bước đến chỗ người kia.

    Càng đến gần, Gia Lôi rốt cuộc thấy rõ bộ dáng người kia, nhưng chỉ liếc mắt một cái đã khiến cho Gia Lôi căng thẳng thần kinh.

    Người này rất nguy hiểm. Mặc dù lúc này hắn bị trọng thương suy yếu, thoạt nhìn chật vật bất kham, nhưng trên người tản ra hơi thở kinh người.

    Càng đáng sợ chính là vì sao người này vẫn đang cười?

    Đôi mắt tím nhạt chuyển động lộ ra ý cười. Cũng không biết là đang cười ta đang chật vật, hay là đang cười người khác nhỏ yếu. Có thể đem nhân vật như vậy bức đến hiểm nguy, vậy kẻ địch của hắn hẳn là cũng trả giá thảm khốc?

    Nhưng cho dù như thế, hắn vẫn sống tốt, ít nhất trước mắt là còn sống.

    Ở trong đầu cân nhắc lợi hại một phen, Gia Lôi cảm thấy mình không cần phải trở thành vật hi sinh trước phản công của dã thú gần chết. Cùng lắm thì chờ người này chết đi, sau đó đi cướp đồ.

    Dù sao ta cũng không ngại mặc quần áo người chết.

    Nghĩ đến đây, Gia Lôi cười tránh ra, rồi lại bị chặn đường.

    “Giống cái?”

    Mẹ nó, ngươi nói ai?!

    Chương 5: Biến thân

    Sullivan Elvis không nghĩ tới mình ở nơi hẻo lánh này nhìn thấy một giống cái. Bởi vì giống cái đều là từ nam tính bình thường cải tạo mà thành, đa số bọn họ thân thể đều không tốt lắm, thậm chí thể chất so với nữ tính bình thường còn không bằng. Cho nên nói thật ra, hắn cũng không thích giống cái.

    Hắn luôn cho rằng nếu ông trời cho mình một ‘cây súng’, thì không thể lãng phí đi sinh con cho người khác, quá không có tâm huyết.

    Vì quan niệm khắc sâu trong tư tưởng bấy lâu nay, nên ấn tượng của Sullivan đối với Gia Lôi tương đối không tốt. Dù là giống cái trước mắt này cùng những giống cái hắn đã gặp qua có khác biệt thật lớn.

    Người này thực khỏe mạnh, làn da thực trắng nhưng không phải tình trạng tái nhợt mà là làn da trắng hồng hào. Người này cũng hoàn toàn không yếu đuối, thậm chí vừa mới rồi còn muốn nhân lúc hắn gặp nạn mà đi hôi của.

    Nhưng giống cái vẫn là giống cái, một kẻ vứt bỏ tự tôn chủ động cúi đầu thì không đáng được hắn xem trọng.

    “Người đàn ông của ngươi đâu? Không phải sinh không ra con nên bị quăng đi chứ?”

    Không chút khách khí dùng ngữ khí trào phúng đả kích gây tổn thương người khác (hắn tự cho là vậy).

    Sullivan biết Gia Lôi không dám ra tay. Hắn cũng không sợ Gia Lôi ra tay. Một giống cái nho nhỏ lấy cái gì gây thương tích cho hắn?

    Gân xanh thái dương Gia Lôi nhảy nhảy, nhịn rồi lại nhịn mới không có để mình phát khùng.

    Tên này nói sinh con? Ta có nghe lầm không? Ở trong mắt hắn, ta là giống cái sao?

    Nheo mắt lại Gia Lôi nỗ lực phân tích các sự việc đã trải qua. Cái bồn chất lỏng cổ quái, đau đớn thể xác, tia sáng cực mạnh bắn vào người bất tỉnh, không thể hiểu được vì sao tỉnh lại ở một chỗ xa lạ, lại có vòng ánh sáng LL, thân thể trần trụi……

    Xâu chuỗi từng cái lại đáp án cuối cùng làm Gia Lôi không thể nào bình tĩnh.

    Ta thật sự biến thành giống cái?! Lại là loài quý hiếm trong truyền thuyết mà các nhà khoa học hay nói.

    Nghe nói, giống cái quý hiếm có được sức mạnh và tuổi thọ ngang giống đực hùng mạnh. Nghe nói, giống cái quý hiếm có thể sinh cho giống đực vài đứa con cũng không cần lo lắng sẽ bị thương thân thể. Nghe nói, giống cái quý hiếm còn có thể giữ lại sức mạnh chủng tộc nên có thể chiến đấu như giống đực….

    Thật nhiều nghe nói đó đã từng làm Gia Lôi khát vọng. Thậm chí Gia Lôi từng ảo tưởng, nếu thật sự mình gặp giống cái như vậy nhất định sẽ không từ thủ đoạn để có được đối phương, để đối phương sinh cho mình vô số đứa con, cả đời cũng không sợ đối phương rời xa mình.

    Thật ra toàn bộ giống đực trong Hệ Ngân Hà cũng từng có ảo tưởng như vậy. Có con nối dõi là mục tiêu suốt đời của giống đực. Có thể có bạn đời không nửa đường bỏ mình lại, sao không phải khát vọng trong xương tủy của giống đực?

    Cầu khẩn có được giống cái quý hiếm, mà khi chính mình biến thành giống cái quý hiếm thì chỉ muốn đi giết người.

    Ta thề, nếu ai dám đánh chủ ý lên cái mông của ta, ta liền giết cả nhà hắn!

    Căn bản không biết Gia Lôi suy nghĩ cái gì, chỉ nhìn thấy Gia Lôi thở không xong, sắc mặt đỏ tươi, Sullivan hiểu lầm Gia Lôi đang tức giận nhưng không dám nói. Nháy mắt, trong lòng hắn lại nổi lên ác ý vài phần.

    “Cút.”

    Lạnh lùng vứt ra một chữ, nói xong còn dùng ánh mắt ghê tởm dòm ngó vòng lá vây quanh eo Gia Lôi. Sullivan tiếp tục bước đi về phía.

    Gia Lôi quả thực bị chọc giận đến bậc cười.

    Người này dùng ánh mắt gì vậy? Đeo lá cây thì sao? Là giống cái thì phải e ngại sao? Người này nhất định mắt có vấn đề, bằng không sao đối với cái vòng LL của giống cái một chút phản ứng cũng không có?

    Nhẹ liếc mắt nhìn bóng dáng đã biến mất của người kia, Gia Lôi cong lưng sờ soạng đám lá cây.

    Không nóng nảy, ta sẽ chờ đến khi ngươi gần tắt thở, sẽ hung hăng hành hạ trả lại nhục nhã cho ngươi. Trước mắt vấn đề là phải làm như thế nào giấu mình đi để kẻ thù của người này không thấy được, không chừng họ cũng có bệnh như người này!

    Tay chân lanh lẹ bắt lấy “dụng cụ” che giấu dấu vết do mình mới vừa lưu lại.

    Vừa trốn lên một cây cổ thụ, Gia Lôi liền thấy liên tiếp hạ xuống bốn máy bay tại chỗ máy bay bị nạn kia.

    Ai nha, là máy bay tư nhân xa hoa đó, nhìn thôi đã khiến cho người ta chảy nước miếng rồi!

    Gia Lôi lập tức quyết định từ bỏ mục tiêu vốn có. Bốn máy bay kia mới là con mồi, yêu cầu một đòn tất thắng.

    “Loạt soạt, loạt soạt…..”

    Tiếng bước chân vang lên, mười hai giống đực đi vào rừng cây. Bọn họ cầm trên tay dụng cụ truy tìm tung tích. Dụng cụ có thể phân biệt ra người hay động vật. Hệ thống cảm ứng W còn có thể chuẩn xác bắt giữ nhiệt lượng của dấu chân lưu lại, phân tích ra dấu chân là lưu lại khi nào, thậm chí là ai lưu lại. Đương nhiên chuyện này làm được khi có gen đối ứng lưu trữ trong hệ thống.

    “Đội trưởng hình như ta ngửi thấy mùi giống cái.”

    Một người vóc dáng nhỏ gầy hít hít mũi, chần chờ mở miệng.

    “Ta thấy ngươi muốn có giống cái đến điên rồi? Khu vực này quá hẻo lánh, căn bản không có người cư trú, có giống cái nào rảnh rỗi chạy đến nơi đây du ngoạn? Cũng không sợ nửa đường phát bệnh sao.”

    “Đừng ảo tưởng nữa, nhanh đi làm việc.”

    Người đứng kế bên đẩy đẩy bả vai, vài người lẩm nhẩm lầm bầm tiếp tục đi về phía trước.

    Người kia không nói nữa, nhưng đầu quay đông quay tây nhìn. Hắn tin tưởng cái mũi của mình không có ngửi sai. Nơi này khẳng định có giống cái, chỉ là mùi trong không khí rất nhạt, hắn không có chứng cứ không dám lại nói bậy.

    Chờ tiếng bước chân đi xa, Gia Lôi từ chỗ ẩn nấp ló đầu ra, nhìn nhìn chung quanh. Phát hiện thật sự an toàn mới cười tủm tỉm buông con chim màu xám đang ôm chặt chẽ trong lòng ra. Con chim bị nghẹn trợn trắng mắt, thực sự đáng thương.

    “Cám ơn ngươi, con chim thối hoắc.”

    Nhẹ nhàng vỗ về lông chim, Gia Lôi dùng ngữ khí ôn nhu miễn bàn.

    Con chim không hề cảm kích. Nếu không phải thật sự không có sức lực, nó thật muốn bay lên dùng cánh tát Gia Lôi hai cái.

    Quác quác….. nó trêu ai chọc ai? Ở trong rừng tản bộ lại bị người này bóp cổ lôi đi khắp nơi. Cuối cùng còn đem nó đưa tới chỗ cao như vậy, còn có ý đồ muốn bóp cổ nó đến chết. Cái người này quả nhiên đáng giận mà, dám dùng chúng nó che giấu mùi vị. Tùy tiện bắt chim còn chưa nói, thời điểm không cần lại ghét bỏ mùi hương của nó không tốt. Thối thì có gì sai sao?!

    Đem con chim thối bi phẫn ném tới một bên, Gia Lôi từ giữa không trung nhảy xuống. Phát hiện mình hiện tại nhanh nhạy hơn trước, sức lực tựa hồ cũng càng mạnh hơn, làm cho tâm tình buồn bực tốt hơn một ít.

    Dùng tốc độ thật nhanh chạy ra khỏi rừng cây, nhắm một chiếc máy bay chui vào, đóng cửa, ngồi xuống.

    Thực tuyệt, nhìn bảng điều khiển cũng biết máy bay này rất tốt, hoàn toàn không cần lo lắng bay đến nửa chừng sẽ rơi xuống.

    Ngón tay linh hoạt thao tác như bay múa. Chỉ nghe được một tiếng “bíp”, mã khóa bị loại bỏ, từ trạng thái chờ biến thành trạng thái khởi động.

    “Đồ ngu chính là đồ ngu, mật mã là cái gì, nghĩ phức tạp sẽ không mở ra sao? Nhìn xem, chỉ cần khôi phục thiết bị như khi xuất xưởng, thì mở ra thực nhẹ nhàng.”

    Nói nhẹ nhàng thì ai lại đặt mật mã làm gì? Nói đi nói đi, Gia Lôi bất quá là đang khoe khoang mà thôi.

    Miệng lẩm bẩm tự nói, động tác trên tay lại không có dừng.

    Súng nâng lên cao, nhắm chuẩn, bắn….

    Vài tiếng “ầm ầm ầm” vang lên. Mấy chiếc máy bay còn lại trong chớp mắt biến thành một đống phế phẩm.

    Như vậy không cần lo lắng sẽ có đuôi bám theo.

    Kế tiếp phải gì? Đương nhiên là rời khỏi chỗ này. Nhưng rời đi như vậy lại có chút không cam lòng.

    Ta còn chưa có giẫm vào mặt tên kia!

    Cũng không biết có phải giẫm chân vào mặt Garfield rồi nghiện hay không, Gia Lôi phát hiện mình hiện tại đặc biệt thích giẫm chân vào mặt kẻ địch chơi. Càng là giống đực mạnh, giẫm lên càng thoải mái.

    “Tọa độ 1.227498.”

    Giọng trầm thấp, còn mang theo vài phần khàn khàn từ ghế sau vang lên, Gia Lôi kinh ngạc đến nhảy dựng.

    Không cần quay đầu lại, nghe giọng liền biết là ai.

    Người này quả nhiên không phải nhân vật đơn giản. Nếu hắn là địch, ta đại khái đã sớm chết. Đương nhiên, hiện tại hắn cũng không xem như bằng hữu, sở dĩ không có ra tay tiêu diệt ta có lẽ bởi vì không giải được mật mã?

    “Ta vì cái gì phải nghe ngươi? Ta không ngốc, đem ngươi đưa về nhà, ta còn mạng sao?”

    Cười nhạo một tiếng, Gia Lôi không nhanh không chậm đem máy bay cất cánh. Liếc mắt nhìn thấy cách đó không xa có mấy bóng người đang giậm chân.

    Càng lúc càng xa….

    “Mạng? Muốn mất ngay bây giờ?”

    Hắn cười. Đôi mắt màu tím nhạt chợt lóe sáng. Mày kiếm nhẹ nâng lên. Gương mặt tuấn mỹ đến loá mắt.

    Hắn lười nhác dựa vào ghế, máu ở đầu vai chảy xuống dính mấy sợi tóc dài màu tím. Tay nhẹ ấn ở ngực. Nơi đó có thêu đóa hoa tinh tế rất đẹp.

    “Muốn giết ta? Vì cái gì còn chưa động thủ?”

    Một chút bộ dạng bị dọa cũng không có, Gia Lôi đem máy bay đáp xuống sườn núi, chậm rãi xoay người.

    “Ngươi căn bản không có sức lực động thủ?”

    Vừa nói đồng thời xuất động tác, đôi tay hướng về phía ngực Sullivan đánh tới. Tóm lại không giết chết hắn cũng có thể lấy đi nửa cái mạng.

    Sullivan hiển nhiên không nghĩ tới Gia Lôi sẽ chủ động tấn công. Giống cái trong ý nghĩ của hắn là hình tượng nhu nhược, nên hắn không chút phòng bị.

    Cũng may là người nhiều năm ở trong nguy cơ tứ phía, sớm đã thành thói quen phản ứng khi bị người ám toán. Hoảng loạn chỉ có một chút, hắn lập tức ngồi dậy, chặt chẽ chế trụ đôi tay Gia Lôi.

    Gia Lôi cười. Tấn công thật sự cũng không phải là tay, mà là khói độc.

    Ta phun….

    “ ……… ”

    “Ngươi có thể vệ sinh một chút không?!”

    Bị phun nước miếng đầy mặt, Sullivan nghiến răng nghiến lợi quát mắng. Hắn lớn như vậy chưa chạm qua nước miếng ai.

    “ ……… ”

    Gia Lôi cảm thấy thực oan.

    Ta không phun nước miếng!

    Trong lòng có điểm hoảng.

    Vì sao ta không phun ra khói độc? Không phải nói giống cái quý hiếm sẽ lưu giữ năng lực chủng tộc sao? Hiện tại là chuyện như thế nào? Chẳng lẽ lại bị Chính phủ Liên Bang lừa dối?

    Tâm hoảng ý loạn, xúc cảm lạnh lẽo từ cổ đánh úp lại. Ngước mắt nhìn Gia Lôi thấy nụ cười khinh miệt kia.

    “Chỉ bằng ngươi cũng muốn giết ta? Ngoan, kiếp sau đầu thai thành nữ tính đi.”

    Ngón tay siết chặt, Sullivan sung sướng nhìn sắc mặt Gia Lôi biến xanh. Hắn thích nhất nhìn bộ dáng con mồi hấp hối giãy giụa. Đó là biểu tình mê người nhất trên thế giới này. Thống khổ, tuyệt vọng, đau thương, không buông tha, mỗi một loại đều có dư vị khó tả vô cùng.

    À, xem giống cái này không biết an phận, ta có nên giết chết hắn sau đó đem hắn làm thành tiêu bản hay không? Hắn không phải muốn sinh con sao? Đem cái bình trong phòng ngủ nhét vào trong bụng hắn, để hắn to bụng rồi đem làm giá áo được không? Cảnh tượng kia nhất định cực kỳ xinh đẹp.

    Thật là khó chịu. Cách đây không lâu, Gia Lôi đã nhấm nháp tư vị sống không bằng chết, nay lại gặp tên có bệnh này.

    Rõ ràng có thể lập tức giết chết ta, lại muốn siết chặt từng chút. Hắn định tra tấn ta đến chết mà. Quả thực biến thái.

    Không cam lòng với cứ như vậy chết đi, Gia Lôi dùng hết sức lực nhấc chân.

    Đá trước nói sao. Dù sao cũng không thể ngồi chờ chết.

    ‘ Bốp ’

    Một âm thanh vang lên. Hai người đều không có dự đoán được Gia Lôi sẽ chuyển bại thành thắng ở giây phút cuối cùng.

    Ghé vào trên ghế thở dốc, một hồi lâu Gia Lôi mới có tâm nhìn về phía chân.

    Đây là chân? Căn bản là một cái đuôi cá màu trắng bạc sáng lấp lánh.

    “Ngươi biến thân?!”

    Đôi mắt Sullivan lần đầu tiên tan đi ý cười, khiếp sợ nhìn vào Gia Lôi.

    Có giống cái biến thân, đây có ý nghĩa gì không cần nói cũng biết!

    Không nói gì, Gia Lôi trực tiếp đong đưa đuôi cá, lại cho Sullivan một ‘bạt đuôi’.

    Lần này rất tàn nhẫn.

    Chương 6: Lừa người chết không đền mạng

    Nhướng mày nhìn gương mặt đầy máu, cũng không biết là hôn mê hay là thật sự đã chết, Gia Lôi thấy tâm tình tốt hơn.

    Biến thái đúng không? Yếu ớt đúng không? Đánh chết ngươi cũng là ngươi tự tìm.

    Nhưng mà……

    Cúi đầu nhìn nửa đoạn dưới thân thể là cái đuôi cá, còn sáng lấp lánh, tâm tình tốt đẹp của Gia Lôi nháy mắt không còn.

    Thân thể này làm sao gặp người? Chờ bị người ta kéo đi cưỡng chế sinh con sao?!

    Gia Lôi chăm chú vào nhìn gương mặt đầy máu, đôi mắt chậm rãi nhiễm dày đặc sát khí.

    Đều là do ngươi. Nếu không phải ngươi muốn bóp chết ta, ta cũng sẽ không biến thân. Đi tìm chết đi hỗn đản!

    Đứng dậy muốn giẫm lên mặt tên hỗn đản, nhưng Gia Lôi lại quên “chân” hiện tại cùng trước kia khác biệt rất lớn. Thao tác không đúng kỹ thuật, kết cục chính là ngã thật mạnh trên người Sullivan.

    “Hự….”

    Người đáng thương còn chưa chết phát ra âm thanh thê lương. Ngực như bị phá vỡ, kèm theo âm thanh này là một dòng máu đỏ tươi thong thả tràn ra khóe môi.

    “Mẹ nó, sẽ không phải bước đi cũng học lại từ đầu chứ?”

    Lời thô tục cũng vứt ra, có thể thấy được tâm tình Gia Lôi lúc này rất không xong. Đến nỗi hoàn toàn không chú ý người bị đè ở dưới thân thở ra thì nhiều mà hít vào thì ít.

    Chẳng lẽ Sullivan Elvis sẽ chết như vậy ở chỗ này. Uất ức… uất ức kết thúc cuộc đời huy hoàng sao? Nhưng hắn mạng lớn, ở thời điểm gần tắt thở cứu tinh đã xuất hiện.

    “Tít tít tít….”

    Gia Lôi lẳng lặng nhìn “vật nhỏ” phát ra âm thanh không ngừng, biểu tình trên mặt cũng phát sinh biến hóa.

    Gia Lôi một lần nữa kiểm tra danh tính người này.

    Một người có thể sử dụng được công cụ cứu hộ tiên tiến nhất toàn Liên bang, thân phận nhất định không đơn giản?

    Ai cũng biết thiết bị định vị mới nhất này rất được mọi người tôn sùng. Sở dĩ như vậy chính là bởi vì nó có thể xác định vị trí chính xác hơn, còn có thể thiết lập các tọa độ, còn có thể đem vị trí này chuyển thành tọa độ, để đối tượng ở nơi khác có thể nhảy đến gần chủ thể trong vòng năm mét.

    Nghe nói dù là máy bay loại nào cũng có thể đến, mặc kệ có công năng nhảy hay không.

    Có lẽ người này trước khi hạ cánh cũng đã dùng thiết bị định vị để nhảy, nhưng đã xảy ra chút sai lầm, mới có thể mới xuất hiện ở đây?

    Xét thấy có bài học lần trước của Garfield, Gia Lôi thực sự không muốn lại phải gặp một người phiền toái.

    Nhưng hiện tại hối hận còn có đường lui sao? Người này đã thấy được ta biến thân, lại thích tra tấn người. Có trời mới biết khi hắn tỉnh lại là địa ngục gì chờ ta. Nếu còn chân thì tốt rồi.

    Á?

    Trợn to mắt nhìn đôi chân thẳng tắp thon dài.

    Sao lại thế này? Vừa mới nghĩ tới chân, cái đuôi liền biến mất?

    Chẳng lẽ thông qua ý niệm có thể khống chế biến thân? Thử lại xem, tưởng tượng đuôi cá.

    Quả nhiên hai chân lại lần nữa biến thành đuôi cá.

    Thật tốt quá, ông trời cuối cùng đã cho ta một đường sống!

    Vì thế mặt mày hớn hở, Gia Lôi nhìn người nào đó còn hôn mê chưa tỉnh, nở nụ cười thật ôn nhu.

    Cưng à, chúng ta yêu nhau đi!

    “Mau đến xem, nơi đó có máy bay.”

    Chờ không kịp máy bay dừng hẳn, Anson trực tiếp mở cửa nhảy ra ngoài. Phía sau là mười mấy người mang mặt nạ đen trắng cũng bước chân vội vàng, gấp gáp nhảy xuống khỏi máy bay đi theo.

    Đến gần máy bay, bước chân hắn chậm lại, vừa ổn định tâm thần vừa nháy mắt ra hiệu cho trợ thủ đắc lực.

    Không có ai nói lời nào, mọi người chỉ gật đầu nháy mắt, đánh úp về phía máy bay kia.

    Một người nâng cánh tay, kéo cửa ra. Người thứ hai chui vào trong. Những người khác không có theo vào, vây quanh canh giữ. Toàn bộ động tác từ đầu đến đuôi chỉ trong nháy mắt, lặng yên không một tiếng động, như là tập luyện qua mấy ngàn lần.

    Lạnh mặt, Anson sải bước đi vào. Hắn nghĩ đến rất nhiều loại khả năng sẽ gặp được, cũng có chuẩn bị sẵn sàng tâm lý nhất định. Sớm biết có phản đồ bán đứng thủ lĩnh, trong lòng hắn liền đã có tính toán sẵn.

    Lúc này đây, thủ lĩnh trọng thương, có thể sống sót đã tương đối không dễ dàng.

    Mà khi thấy rõ ràng cảnh tượng trước mắt xong, hắn cảm thấy mình chuẩn bị tâm lý còn chưa đủ.

    Trong không gian đầy máu tươi, một giống cái nhu mì kiên định âu yếm bảo vệ giống đực của mình.

    “Phó thủ lĩnh, cái này……”

    Nâng cằm biểu tình cực độ kinh hoảng, giống cái kia dùng đôi tay gắt gao che chở Sullivan. Người mang mặt nạ đè thấp giọng hỏi.

    “Làm sao bây giờ?”

    Hắn vọt vào tới liền nhìn thấy thủ lĩnh bị người ôm vào trong ngực. Người ôm thủ lĩnh là giống cái tương đối mỹ lệ mê người, đang cả kinh nhìn họ.

    Những người đi theo thủ lĩnh lang bạt đều biết, thủ lĩnh chán ghét phế vật cùng giống cái. Thủ lĩnh không ngừng nói với mọi người giống cái so với phế vật còn đáng ghét hơn. Hắn không chút nghi ngờ, nếu ngày nào đó có giống cái không có mắt dám trêu chọc thủ lĩnh sẽ có kết cục gì.

    Nhưng sự việc trước mắt là như thế nào đây? Quả thực nhận thức bị điên đảo hoàn toàn sao? Thủ lĩnh nhà mình đối với giống cái căm thù đến tận xương tuỷ, sao mềm như bông nằm ở trong lòng ngực một giống cái? Chẳng lẽ trong mấy ngày thủ lĩnh lẩn trốn đã gặp phải chân mệnh sao? Vì thế nhân sinh quan của thủ lĩnh đổi mới, từ đây không bao giờ chán ghét giống cái nữa?

    Nhìn trời, người mang mặt nạ hoang tưởng, cảm thấy đúng là truyền thuyết……

    Không để ý đến thủ hạ thần kinh thác loạn, Anson ổn định tinh thần đi đến ngồi bên cạnh Gia Lôi.

    Không gian máy bay rất lớn, nội thất trang trí rất sang trọng. Ngay cả thiết bị cảnh báo cũng là sản phẩm tinh xảo hàng đầu. Khi có người bước lên sẽ tạo ra một âm thanh du dương nghe rất ngọt ngào.

    Rõ ràng âm thanh này bình thường ngọt ngào, nhưng với giống cái trong thời điểm này, không khác hồi chuông báo tử.

    Giống cái này tỏ vẻ bất lực, yếu ớt, mặt vốn tái nhợt càng thêm không có chút máu. Ngón tay gắt gao nắm chặt vạt áo của người trong lòng ngực, dường như làm như vậy mới có thể có cảm giác an toàn.

    Tới gần bước chân không tự giác chậm lại, đôi mắt xanh biếc của Anson có chút ấm áp. Hắn từ nhỏ tính tình lạnh lùng, trên đời này có thể làm hắn rung động không nhiều lắm. Nhưng đối với giống cái oàn tâm toàn ý tốt với thủ lĩnh hắn tương đối có thiện cảm.

    “Đừng sợ, ta sẽ không tổn thương ngươi.”

    Hiếm thấy được Anson nhiều năm lạnh như khối băng có vài phần ôn nhu. Hắn ngồi xổm trước mặt Gia Lôi, vừa nói vừa lấy ra một viên thuốc đưa vào trong miệng Sullivan. Thấy thủ lĩnh đã nuốt xuống, hắn mới âm thầm thở phào nhẹ nhõm một hơi.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ tương lai tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Ngươi cho hắn uống cái gì?”

    Vội vàng kêu lên, giống như sốt ruột người trong lòng, Gia Lôi dùng ánh mắt căm tức nhìn Anson. Ánh mắt như nói “Nếu ngươi làm bị thương hắn, ta liền cùng ngươi liều mạng”.

    Mỗi một đạo tặc thành công đều có thâm niên diễn xuất. Vì bảo vệ tính mạng, cũng vì có được đồ vật, có khi không thể cậy mạnh. Cho nên bọn họ phải biết làm như thế nào gạt người. Khi nên khóc thì khóc, nên cười thì cười, biến từ kẻ điên biến thành giáo sư chỉ trong nháy mắt thôi.

    Cho nên ngàn vạn đừng tưởng rằng đạo tặc đều không có học thức, là mãng phu. Bọn họ có tri thức cao hơn người khác nhiều.

    Không tin mọi ngươi nhìn người trước mắt xem. Vẫn luôn run bần bật rồi lại quật cường không chịu vứt bỏ người đàn ông của mình. Một giống cái dũng cảm, mặt tái nhợt, đôi mắt ngấn lệ, ai dám nói đây là đang diễn kịch?

    Ertan từng dạy Gia Lôi làm thế nào gạt người. Muốn lừa gạt người khác thành công đầu tiên phải lừa gạt được chính mình trước. Cả chính mình cũng lừa không được dựa vào cái gì đi lừa người khác?

    Đối mặt kỹ thuật diễn tuyệt vời đã khiến Ertan chết ngất ở trên bờ cát của Gia Lôi, Anson dễ dàng bị lừa. Người thuộc hạ đứng ở một bên cũng bị lừa. Dù hắn vẫn luôn đề phòng, nhưng ánh mắt hắn nhìn về phía Gia Lôi sớm đã không có lãnh đạm.

    “Gọi người tiến vào, đem thủ lĩnh về trị liệu.”

    Không có trả lời Gia Lôi, Anson phân phó xuống thuộc hạ. Lúc sau mới dùng giọng điệu càng thêm ôn hòa nói:

    “Nếu không yên tâm, ngươi cũng có thể cùng đi. Có cần ta đỡ không?”

    Mặc kệ thế nào hắn cũng không thể để giống cái này rời đi. Không cần biết đối phương là ai, có yếu ớt hay không, trước khi thủ lĩnh tỉnh lại bất cứ ai có tiếp xúc qua thủ lĩnh đều sẽ bị theo dõi kiểm tra.

    Đương nhiên, giống cái này sẽ có đãi ngộ tốt hơn nhiều, ít nhất không cần ngồi trong phòng giam chịu tội. Một gian phòng sạch sẽ thoải mái đang chờ đợi….

    “Ngươi vừa mới…… gọi hắn là thủ lĩnh sao?”

    Giọng nói nhỏ nhẹ, Gia Lôi dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn nhìn người trong lòng ngực, lại nhìn nhìn Anson, cuối cùng lại nhìn nhìn thủ hạ đang xoay người đi ra. Vẻ mặt phảng phất như mới phát hiện điều rất kỳ quái, rồi lập tức kinh sợ run lên.

    “Các ngươi rốt cuộc là ai?”

    Người xấu!

    Thuộc hạ đi ra ngoài đã trở về, yên lặng ở trong lòng phun tào. Bọn họ là Dark Clan. Trong mắt người khác là người xấu? Quả thực là ma quỷ. Giống cái đáng thương này không biết sẽ thế nào khi phát hiện người mình thích là Thủ lĩnh tổ chức Dark Clan, có thể bị dọa hôn mê không?

    Hai người mới tiến vào cũng cứng đờ. Vị giống cái kia ôm thủ lĩnh không muốn buông tay, lưu luyến gắt gao nhìn chằm chằm thủ lĩnh không bỏ. Bọn họ đều cảm thấy đáng thương vô cùng.

    Bọn họ không giống người khác. Họ là thân tín của thủ lĩnh. Bọn họ không ai không biết thủ lĩnh chán ghét giống cái, còn biết thủ lĩnh là người lãnh khốc cỡ nào.

    Thủ lĩnh nhìn như đa tình kỳ thật vô tình.

    “Đi thôi, chúng ta cũng nên rời khỏi nơi này.”

    Vẫn không có trả lời câu hỏi của Gia Lôi, Anson tránh ra, ý bảo Gia Lôi đi trước.

    Gia Lôi chân tay luống cuống đứng ở nơi đó.

    “Ta…… muốn về nhà có được không?”

    Những sợi tóc màu bạch kim dài rũ trên vai, lông mi thật dài run run, môi mấp máy, đôi tay theo bản năng nắm chặt lại.

    Gia Lôi biết chính mình hiện tại bộ dáng có bao nhiêu lừa tình. Khuôn mặt không cần giả bộ cũng có thể lộ ra ba phần yếu đuối, huống chi dùng kỹ thuật diễn cao siêu?

    Nói đến diện mạo, Gia Lôi liền nhịn không được lại muốn giết người. Trước khi chuẩn bị diễn xuất, Gia Lôi đã liếc qua màn hình điều khiển nhìn kỹ bộ dáng mình hiện tại.

    Vẫn là khuôn mặt kia nhưng đặc điểm đã thay đổi chút ít. Vốn là người lai Xà Tộc, trên người dương khí không nhiều lắm, dù sao bọn họ là động vật máu lạnh không dương khí cũng không hiếm lạ, chỉ cần không nữ khí là được.

    Nhưng hôm nay cả tà mị âm lãnh cũng suy giảm. Muốn ta tức hộc máu sao?

    Nhìn cánh môi màu hồng phấn nổi bật trên màu da trắng nõn, không câu nhân cũng có thể làm người ta mềm ba phần xương cốt. Như thế này, giống đực nào thấy mà không phát tình?

    Tóc vốn ngắn và dựng đứng đã trở nên dài và mềm mại rũ xuống hai bên. Duy nhất may mắn chính là đôi mắt lạnh nhạt khi nheo lại “không đứng đắn” đã thành thật hơn rất nhiều.

    Cũng bởi vì thấy rõ mặt mình, Gia Lôi mới có thể kiên trì thực hiện kế hoạch thoát thân.

    Khẳng định Chính phủ Liên Bang chó má kia đem mớ hỗn độn Tân Dân Cục đổ hết lên trên đầu ông đây phải không? Trước khi ngất xỉu hình như ông đâu có nghe được một tiếng nổ mạnh. Nếu không có nghe lầm thì hiện tại ông đây là người chết? Như vậy trong một khoảng thời gian ngắn, sẽ không bị phát hiện thông qua nhận dạng. Vậy muốn tìm đường sống hẳn là sẽ không quá khó?

    “Thực xin lỗi, ta hiện tại còn chưa thể đưa ngươi về nhà. Nhưng ngươi có thể nói cho ta địa chỉ nhà ngươi. Ta sẽ phái người thông báo cho người nhà rằng ngươi mạnh khỏe.”

    Nói thật dễ nghe, Gia Lôi ngầm bĩu môi. Đã bắt đầu điều tra tình huống sao? Thật không hổ danh là phó thủ lĩnh Dark Clan. Quả nhiên khôn khéo.

    Nhưng bĩu môi xong Gia Lôi lại bắt đầu cười không ngừng. Có điều Gia Lôi có đoán cũng đoán không ra lần này mình rước lấy nhân vật phiền toái nhiều hơn trước.

    Sullivan Elvis, thủ lĩnh Dark Clan. Thủ hạ đều mang mặt là một minh hoạ tốt nhất cho thấy bản sắc độc đoán của hắn ta.

    Có rất nhiều truyền thuyết về Sullivan. Lạnh lùng, điên rồ, bản chất khát máu là được nói đến nhiều nhất về con người này.

    70 năm trước, người đàn ông này thậm chí giết chết một chục người Serbia, thiếu chút nữa khiến cho gia tộc Elvis biến mất khỏi vị trí mười đại thế gia. Không có ai biết hắn vì cái gì phát cuồng, Long tộc đối với việc này rất kín tiếng. Sullivan cũng chưa từng hé lộ ra. Nhưng có nhiều lời đồn không chính thức, Gia Lôi cũng không rảnh rỗi đoán mò, lại không nghĩ đến có một ngày mình thật sự gặp người này.

    À…… mà khiến cho Gia Lôi càng không thể tưởng được đó chính là bản thân còn dùng đuôi đánh hắn hai cái.

    Thấy Gia Lôi thật lâu không nói lời nào, Anson cũng không ngại nói thất lễ, rồi nắm tay lôi kéo Gia Lôi đi ra khỏi máy bay.

    Ngoan ngoãn cúi đầu đi theo, Gia Lôi không giãy giụa cũng không kêu to. Cho đến khi tiến vào một máy bay khác, Gia Lôi mới ngẩng đầu nói:

    “Ta muốn ở bên anh ấy.”

    “Ngươi chắc chắn không?”

    Anson có chút ngoài ý muốn hỏi lại. Thủ lĩnh đang ở phòng chăm sóc đặc biệt, nơi đó không có chỗ để nghỉ ngơi.

    Bất quá thấy giống cái quan tâm thủ lĩnh của mình như vậy, hắn vẫn đồng ý. Đôi mắt hắn càng thêm nồng đậm ấm áp.

    “Chắc chắn.”

    Gia Lôi gật đầu thật mạnh, sau đó lại nhỏ giọng giải thích.

    “Không nhìn anh ấy, ta không an tâm.”

    Giống cái rũ đầu xấu hổ, bộ dáng quá đáng yêu. Anson nhịn không được dùng bàn tay vỗ vỗ đầu an ủi Gia Lôi.

    “Được rồi, ta sẽ nói người dọn giường tới ngoài phòng cách ly chỗ có cửa sổ. Như vậy ngươi có thể vừa nghỉ ngơi vừa được nhìn thấy thủ lĩnh.”

    Đột nhiên ngẩng đầu, trên mặt tràn đầy niềm vui, Gia Lôi mỉm cười.

    “Cám ơn….”

    Gia Lôi thật sự vui mừng. Không bị nhốt trong phòng là có nhiều không gian hoạt động, cơ hội chạy trốn cũng rất nhiều. Vì trong mắt người khác Gia Lôi là giống cái, lại có quan hệ đặc biệt cùng Sullivan. Lúc Gia Lôi muốn đi vệ sinh hay tắm rửa gì đó, ai dám đi theo?

    Yêu cầu của Gia Lôi không nhiều lắm, có thể đánh cướp một máy bay là được. Nhưng trước tiên phải giải quyết những người khác.

    Ha ha, không biết người nào xui xẻo sẽ trở thành vật hi sinh.

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái