Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 102

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Phiên ngoại 3: Ngọn nguồn

    Vào năm 2890 lịch Ngân Hà, dị tộc lần thứ hai xâm lấn Hệ Ngân Hà với quy mô lớn. Không giống như lần trước đó, lần này bọn chúng vượt qua Vách Tường Vực Sâu, nhưng đã bị những nhân loại chờ đợi ở bên này giết chết một phần ba.

    Mà lần này tương đồng lần trước đó chính là sự kiện xâm lấn đã thất bại.

    Đầu xỏ gây hoạ chính là Ám Dực Tộc.

    Nói đến cũng buồn cười, Ám Dực Tộc có hình dáng như nhân loại, trong cơ thể lại có nội hạch giống như đúc dị tộc. Bọn họ có thể tự do thao tác cơ giáp sinh học.

    Cũng có lẽ chính bởi vì thứ này mà người Ám Dực Tộc không giống nhân loại bình thường.

    Mà một vị Tộc trưởng Ám Dực Tộc sau khi vô tình biết được trong cơ thể dị tộc cũng có nội hạch, hơn nữa rất nhiều giống đực Ám Dực Tộc từ nhỏ đã có cánh liền có thâm tư không nên có.

    Ông ta tự cho ý nghĩa của mình là đúng. Cho rằng người Ám Dực Tộc khẳng định không phải nhân loại, mà là huyết mạch dị tộc lưu lại ở Hệ Ngân Hà. Bằng không sao cùng là giống đực nhưng giống đực nhân loại và giống đực Ám Dực Tộc lại hoàn toàn không giống nhau?

    Vị Tộc trưởng kia bảo vệ “bí mật gây sốc này”. Ông ta bắt đầu suy nghĩ cách để liên lạc cùng dị tộc. Trong lòng ông ta khát khao vươn tới đỉnh cao cuộc sống, Ám Dực Tộc sẽ trở thành chủ nhân của nhân loại với nhiều khoa học kỹ thuật tiên tiến.

    Cũng không biết có phải ông trời mắt bị mù hay không, hoặc thật đúng là ông ta mèo mù đụng phải chuột chết. Dị tộc lại một lần nữa xâm lấn, vị Tộc trưởng có rắp tâm kia giơ cao cờ hiệu là tham gia chi viện để đến tiền tuyến, đến Vách Tường Vực Sâu tìm cơ hội liên lạc cùng dị tộc.

    Khi nội hạch bên trong cơ thể có sự cảm ứng với nội hạch của dị tộc, vị Tộc trưởng Ám Dực Tộc kia càng thêm khẳng định suy đoán của bản thân mình. Từ giây phút đó, ông ta không còn xem mình là nhân loại nữa.

    Sự việc này hết sức trọng đại, trước khi chưa có nắm chắc được thành công, bất luận tin tức gì lọt ra đều sẽ mang đến tai họa ngập đầu cho Ám Dực Tộc. Cho nên vì bảo vệ cho sự nghiệp lớn lao, vị Tộc trưởng kia lựa chọn làm “người ở Tào doanh lòng hướng về Hán”. Trong âm thầm khuếch trương thế lực, tạo dựng lực lượng hùng hậu. Bên ngoài tích cực chi viện cho quân đội của nhân loại ở Vách Tường Vực Sâu. Khi tham gia cuộc chiến ở Vách Tường Vực Sâu bảo vệ Hệ Ngân Hà, cần phải khéo léo tăng cường liên lạc với các dị tộc bên ngoài.

    Vị Tộc trưởng kia đem hết thảy mọi việc làm một cách kín đáo, không một chút sơ hở. Ở trong Ám Dực Tộc cũng chỉ có vài người tâm phúc mới biết ý đồ chân chính của Tộc trưởng. Ông ta biết muốn phá vỡ rào chắn của Vách Tường Vực Sâu không phải một sớm một chiều là có thể thành công. Ý tưởng này cần phải có thời gian để thực hiện, có lẽ phải qua một vài thế hệ sứ mệnh mới hoàn thành. Nhiệm vụ trọng đại được truyền lại cho các đời Tộc trưởng. Ông ta tin tưởng đến một ngày nào đó hậu duệ của ông ta sẽ dẫn người Ám Dực Tộc lên đỉnh cao.

    Cha của Tộc trưởng hiện tại xem như là người thành công nhất trong các đời Tộc trưởng Ám Dực Tộc. Ông ta thậm chí có thể lén lút đem về Tổng đàn Ám Dực Tộc một dị tộc thành niên. Tuy rằng dị tộc chỉ là một sinh vật cấp bậc không cao. Trừ bỏ sức lực lớn, trí lực thậm chí kém hơn đứa bé năm tuổi. Nhưng mấu chốt sinh vật này lại là chìa khóa để phá vỡ Vách Tường Vực Sâu.

    Trải qua hơn một ngàn năm nỗ lực, Vách Tường Vực Sâu đã xuất hiện một vết nứt nhỏ do sóng điện từ nội hạch xé mở. Bởi vì sóng điện quá yếu, hơn nữa không gian nơi Vách Tường Vực Sâu quá chắc chắn, cùng các loại nhân tố không ổn định, khe nứt này chỉ đủ mang qua một sinh vật có sức khỏe tốt. Nói theo cách khác là sinh vật da dày thịt béo chỉ số thông minh thấp. Hơn nữa xác xuất thành công chỉ có 1%.

    Có thể thành công mang về đây một dị tộc còn sống làm cho vị Tộc trưởng Ám Dực Tộc đặc biệt hưng phấn. Ông ta tính toán chờ công tác chuẩn bị đã hoàn hảo liền giết chết dị tộc cấp thấp nhập cư trái phép này. Lợi dụng sự tự bạo nội hạch của dị tộc để mở rộng không gian của cái khe hở kia.

    Vách Tường Vực Sâu là rào chắn thực kỳ lạ, giống như một cánh cửa dùng khóa điện tử. Người bên ngoài muốn bước qua Vách Tường Vực Sâu để đi vào sẽ bị những dòng điện đốt cháy hoặc bị điện giật đến chết. Chính vì thế mà những dị tộc tấn công vào đều bị tiêu diệt. Vốn dĩ bọn chúng chỉ bị thương nặng, nhưng do còn liều mạng tiếp tục chạy tới nên cũng khó trách mỗi lần đều có đến mà không có về.

    Mà người bên trong muốn đi ra ngoài chỉ cần mở khóa là được. Đây cũng là lý do vì sao lúc trước nhân loại có thể yên tâm chắc chắn. Ngàn năm qua dị tộc vẫn không có cách nào tiến hành xâm lấn với quy mô lớn lần nào nữa.

    Rào chắn tự nhiên này giống như bức tường vững chãi bảo vệ nhân loại, vững vàng ngăn chặn kẻ địch bên ngoài.

    Muốn làm dị tộc tự bạo nội hạch cần phải phá nội tạng, làm cho dị tộc thống khổ tự kết liễu mới được. Tộc trưởng Ám Dực nói với Sullivan phải cho người dùng dao nhỏ thọc vào mông dị tộc, mục đích cuối cùng chính là muốn làm cho dị tộc có thể xâm lấn Hệ Ngân Hà.

    Đương nhiên có thể khiến dị tộc thành công xâm lấn Hệ Ngân Hà, còn có một nhân tố mấu chốt khác. Đó chính là những giống đực đã trải qua cải tạo.

    Nhóm giống đực đã trải qua cải tạo không chỉ mọc thêm cánh, trong cơ thể của nhiều giống đực này còn xuất hiện nội hạch giống người Ám Dực Tộc. Lúc trước người kích động các thành viên Dark Clan tấn công Gia Lôi chính là một giống đực đã trải qua cải tạo. Hắn được Tộc trưởng Ám Dực Tộc sắp xếp vào Dark Clan.

    Vách Tường Vực Sâu kiên cố đến mức nào? Chỉ có một dị tộc cấp thấp tự bạo nội hạch thì làm sao đủ để mở rộng khe hở? Chuyện này phải để những giống đực đã trải qua cải tạo thực hiện mới có khả năng thành công cao nhất.

    Bọn họ tung lực lượng này khắp nơi ở Hệ Ngân Hà. Đặc biệt trong quân đội do Jia Paer Garfield dẫn dắt càng xếp vào thật nhiều người.

    Mỗi một nội hạch của giống đực cải tạo đều bị Tộc trưởng Ám Dực Tộc động tay chân. Chỉ cần dị tộc cấp thấp kia tự bạo nội hạch sẽ dẫn đến phản ứng dây chuyền, nội hạch trong cơ thể của những giống đực đã trải qua cải tạo cũng sẽ tự bạo theo. Cự ly càng gần Vách Tường Vực Sâu tốc độ tự bạo càng nhanh, cường độ sóng xung kích từ trường sẽ khuếch đại tạo thành một sức công phá lớn. Nháy mắt sức mạnh này sẽ phá vỡ một phần rào chắn vững chắc của Vách Tường Vực Sâu, để cho dị tộc ở phía bên kia dễ dàng đi qua.

    Tộc trưởng Ám Dực Tộc đúng là người rất tàn nhẫn. Ông ta biết Ám Dực Tộc giữ không nổi, không muốn nhìn thấy tộc nhân bị nhân loại nô dịch, nên đơn giản liều lĩnh đánh cược.

    Ông ta đánh cược là sau khi chiếm lĩnh hệ Ngân Hà, dị tộc sẽ xem xét phần cống hiến nhiều đời của Ám Dực Tộc cho dị tộc mà tiếp nhận Ám Dực Tộc. Dù cho dị tộc không tiếp nhận bọn họ, thì kẻ thù đối đầu mấy ngàn năm của bọn họ là Dark Clan và Liên Bang cũng không được tốt.

    Đúng như câu “ta không được sống tốt thì ai cũng đừng nghĩ sẽ chiếm được an ổn”.

    Tính cách quá ác độc.

    Cũng may lần trước sau khi Gia Lôi bị giống đực đã trải qua cải tạo kia tính kế, Sullivan và Anson đã nổi lên lòng nghi ngờ. Lại trải qua vài lần nghiên cứu của Tây Ân, manh mối loáng thoáng bị lộ ra một chút. Thời điểm trước khi Garfield đi tiền tuyến, hai người này đã cảnh báo để Garfield có sự chuẩn bị. Nhờ thế Garfield đã khiến thương vong được giảm đến mức độ thấp nhất.

    Phải biết rằng giống đực tự bạo cũng không phải là chuyện đùa giỡn. Một khi không cẩn thận bị lan đến, nhẹ thì trọng thương, nặng thì sẽ tử vong.

    Chỉ là Garfield dù như thế nào cũng không có nghĩ đến những giống đực đã trải qua cải tạo bị hắn nhốt lại sẽ tự bạo tập thể, tiếp theo không đến ba ngày thì dị tộc liền bắt đầu xâm lấn với quy mô lớn.

    Tàn sát, giao tranh, đầy trời đều là âm thanh gào rống.

    Chiến hữu bên cạnh liên tục ngã xuống, thời gian tiếc thương cũng không có, bởi vì có lẽ người tiếp theo ngã xuống chính là mình.

    Những chiến sỹ liều mạng ngăn chặn, dồn dị tộc đến khu vực thiên thạch cạnh Vách Tường Vực Sâu, tuyệt đối không để cho bọn chúng tiến thêm một bước nào.

    Chờ xử lý xong nhóm dị tộc có khoa học kỹ thuật tiên tiến, tất cả nhanh chóng đột nhiên rút lui về phía sau. Lúc này hai bóng dáng cao lớn ở phía sau biển người tiến lên, một trái một phải chặt chẽ ngăn cản bước chân dị tộc.

    Mái tóc dài màu rượu đỏ tỏa sáng chói mắt. Những tia máu phun ra như sương từ trong cơ thể hai người. Trong khoảnh khắc, khắp không trung đều bị bao phủ bởi màn sương mù máu. Tiếng kêu thê lương thảm thiết cất lên liên miên không dứt bên tai.

    Những người thối lui đến khu vực an toàn im lặng, khóe mắt đỏ hoe nhìn về xa xa nơi màn sương đỏ che kín không gian.

    Lại một lần nữa, bọn họ chỉ có thể tiêu diệt những dị tộc dùng công nghệ cao để cản trở Thú Hoàng thi triển năng lực, sau đó vô lực nhìn Thú Hoàng hy sinh chính mình bảo vệ mọi người.

    Bản thân Addis cũng tham gia ngăn cản thế tấn công rào rạt của dị tộc. Với sức lực của một mình Thú Hoàng căn bản không có biện pháp tiêu diệt tất cả đoàn quân dị tộc. Vì không muốn có thêm nhiều giống đực bị thương vong nữa, Addis lựa chọn hy sinh chính bản thân hắn.

    Đây là ngày định mệnh, nhất định sẽ được ghi chép vào sử sách.

    Bên chiến thắng. Bên thất bại. Kẻ nhận sai tổ tông, bán đứng đồng loại cũng đều được ghi rành mạch hết thảy. Đây cũng trở thành vết nhơ mà Ám Dực Tộc vĩnh viễn rửa không sạch.

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái