Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 28-33

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 28: Tranh chấp

    Bị mọi người dùng ánh mắt lóe sáng nhìn chằm chằm, Gia Lôi có chút không được tự nhiên, định thu hồi bàn tay bị nắm chặt. Nhưng mới vừa động đã bị Anson nắm càng chặt.

    “Vậy……”

    Giọng nhỏ xíu, Gia Lôi định nói câu ‘…phiền ngài buông ra được không’, nhưng không đợi nói ra đã bị hung hăng trừng mắt làm cho nghẹn mà nuốt trở về. Đối mặt với đôi mắt màu xanh bích kia, không hiểu sao Gia Lôi không thể nhẫn tâm.

    Thôi đi, ta nhận thua, chỉ là nắm tay một chút không phải sao? Nhịn!

    Thấy Gia Lạp lại bại khi mình chấp nhất, ánh mắt Anson lóe lóe sáng, trong lòng vui vẻ.

    Thì ra Karen chịu không nổi cái dạng này sao? Chỉ cần giả đáng thương là có thể làm Karen mềm lòng?

    Hắn giống như biết nên làm như thế nào để theo đuổi người này rồi.

    Ngược với Anson, sắc mặt Garfield hoàn toàn biến thành mực nước.

    Hắn đã sớm biết Karen là người của Anson. Nhưng biết là một chuyện, chân chính nhìn thấy hai người tương thân tương ái chính là một chuyện khác.

    Nghĩ đến thiếu niên đối mặt với mình chỉ biết không ngừng tìm cách chạy trốn. Khi đối mặt Anson, chỉ vì một ánh mắt liền ngoan ngoãn thỏa hiệp. Đối đãi không bình đẳng khiến người ta không những ngứa mắt, đố kỵ, còn thấy chua xót.

    Ta có điểm nào không bằng một tên Phó thủ lĩnh? Không tin đi hỏi toàn bộ hệ Ngân Hà xem, đem Jia Paer Garfield đặt cùng Anson Alfred mà so sánh, ai không nói Jia Paer Garfield là người tốt nhất? Cũng tại Karen tuổi còn nhỏ, tâm tư lại đơn thuần mới có thể bị hắn lừa. Chờ hắn bị vạch trần bộ mặt xấu xa, Karen nhất định sẽ vứt bỏ hắn, nhất định là vậy!

    Tự cổ vũ mình, Garfield lúc này mới một lần nữa cân bằng lại hô hấp.

    Bên kia, người bạn tốt Leopold cho dù vẫn không rõ vì sao Karen cùng Phó thủ lĩnh Dark Clan có liên hệ. Nhưng đứng ở lập trường khách quan, cũng lo lắng cho Karen, sửa sang lại thần sắc, dùng lời nói sắc bén.

    “Không thể tưởng tượng sẽ may mắn được nhìn thấy Phó thủ lĩnh Dark Clan, không biết có thể cho chút thời gian? Chúng ta cùng nhau ngồi xuống nói chuyện được không?”

    Phong thái nhẹ nhàng, ánh mắt sáng rực. Bình thường Leopold luôn tỏa sáng trong mắt mọi người, ấm áp lại không chói mắt.

    Gia Lôi đưa mắt nhìn trời.

    Hiện tại ta không muốn nhìn thấy Seleigh Leopold. Chính là người đáng giận này cách đây không lâu dùng ngữ khí bình thản hết lần này đến lần khác bóc trần ngụy trang của ta. Đặc biệt là cái hôn cuối cùng…!

    Ngón tay Gia Lôi theo bản năng sờ sờ môi.

    Ta là đánh quá nhẹ, hẳn là nên trực tiếp đánh chết hắn!

    Dù ánh mắt đa số người ở đây đều chuyên chú vào ba nhân vật thực lực ngang hàng nhau, cũng còn có người đặt tâm tư ở chỗ Gia Lôi.

    Caliban Leopold nhìn thấy Gia Lôi sờ môi khi con mình nói chuyện, trong lòng liền không khỏi lo lắng.

    Không phải đoán mò, ông thật sự hoài nghi con mình cùng Karen có ái muội. Ngay từ đầu Garfield nói Karen là người mà hắn thích, chỉ nhờ Seleigh hỗ trợ chiếu cố một chút, ông cũng không nghĩ nhiều. Hơn nữa vội vã đi tìm Karen về, ông cũng không có thời gian cân nhắc, một số chỗ cổ quái bị xem nhẹ.

    Hiện giờ bỗng nhiên nhớ tới Karen đến thư phòng với đôi môi sưng đỏ, rõ ràng chính là mới vừa hôn xong. Garfield lúc ấy vừa mới tới lại không nói gì nhiều liền chạy thẳng lên phòng Seleigh?

    Sắc mặt Caliban Leopold có chút trầm, con trai thích giống cái tất nhiên không đáng mừng. Nếu song phương thích nhau cũng coi như là có thể tha thứ, nhưng cướp người yêu của bạn, cạy góc tường nhà người ta khiến cho ông không tiếp thu được.

    Con trai Caliban Leopold sao có thể là người đê tiện tiểu nhân như vậy?

    “Không rảnh.”

    Anson quả quyết cự tuyệt, ngữ khí cũng nhàn nhạt, ánh mắt cũng chưa nhìn đối phương một cái. Trong lòng hắn, Leopold chưa đủ tư cách trở thành đối thủ của hắn. Đương nhiên, hắn còn chưa biết người này đã cường hôn Gia Lôi.

    Á……

    Seleigh Leopold cứng họng. Dĩ vãng dựa vào thân phận cùng thực lực của hắn, mặc kệ gặp phải đối thủ dạng gì cũng có thể thành thạo ứng phó. Đột nhiên đụng tới kẻ không muốn để ý đến hắn, còn nói trắng trợn vô cùng, thật sự là vô phương.

    Khó trách phụ trách ngoại giao của Dark Clan luôn là Lâm Ân, Anson ít khi lộ mặt, vì tính tình hắn quá quái dị sao? Hắn máu lạnh, vô tình, dã man như thế, phải nhanh chóng làm Karen rời xa hắn.

    Khiến Thống đốc Leopold buồn bực, mà Anson chỉ lẳng lặng nhìn Thiếu tướng Garfield, dùng giọng điệu thực nghiêm túc đồng thời lại có ý khiêu khích.

    “Karen là của ta, ngươi không có cơ hội.”

    Bùm…..

    Một âm thanh thật to vang lên trong đầu mọi người.

    Thì ra vị giống cái nhỏ tuổi tên là Karen không chỉ yêu đương với Thống đốc Leopold, dây dưa với Thiếu tướng Garfield, còn cùng Phó thủ lĩnh Dark Clan có quan hệ mật thiết?

    Không tự giác, mọi ánh mắt nóng bỏng đều bắn về phía giống cái nhỏ bé đang an tĩnh đứng bên cạnh Anson. Thiếu niên này xác thật thực có gương mặt xinh đẹp, dáng người vừa phải, cân đối, thuộc về loại nhìn là yêu thích.

    Nhưng ba vị này có thân phận gì? Từ nhỏ đến lớn họ đã gặp biết bao nhiêu người đẹp, cả nữ tính đẹp nhất cũng không có khả năng làm cho bọn họ điên cuồng như vậy. Một giống cái nho nhỏ từ đâu ra mà có mị lực lớn như vậy chứ?

    Đây cũng là điều mà ông Caliban Leopold muốn biết. Ông quyết định về nhà nhất định phải nói chuyện cùng con mình, thuận tiện điều tra lai lịch thật sự của Karen. Nếu Karen là gian tế được phái tới vậy không thể tồn tại được.

    Người hoạt động chính trị đều sẽ rất đa nghi, cũng sẽ không tin tưởng chuyện trùng hợp. Hơn nữa trên người Karen có quá nhiều chuyện trùng hợp, nhiều đến không thể không làm người ta hoài nghi.

    Rốt cuộc giống cái cấp bậc không bằng nữ tính. Nữ tính hiếm hoi, còn giống cái chỉ cần nam tính đi cải tạo giới tính còn không phải đã được rồi sao? Cho nên giống cái không được trân trọng cũng không đáng ngạc nhiên.

    Garfield quả nhiên bị Anson chọc tức, môi mỏng mím chặt, đôi mắt màu vàng kim u ám nhìn chằm chằm hắn. Garfield là Thiếu tướng, vị trí này cũng không phải là mua lấy, mà là dựa vào chiến công hiển hách trong quân đội. Sát khí phát ra ngay cả Anson cũng không thể không nín thở chống đỡ.

    Nhẹ nhàng nheo mắt, Anson nghênh đón ánh mắt của Garfield, không né không tránh, trên người cũng là sát khí tận trời.

    Hai giống đực cường đại đánh giá nhau, dẫn tới mấy giống đực đang vây xem cũng nhiệt huyết sôi trào. Nếu không phải vì bên cạnh còn có người nhà cùng bạn bè cần phải bảo vệ, họ đã sớm tham gia.

    Không ai nói chuyện, trong phút chốc không khí nóng lên. Hai giống đực vì tình mà chiến đấu, ai cũng không chịu nhượng bộ. Sát khí trên người va chạm trong vô hình lại tựa như đánh thật, làm kinh tâm động phách.

    Sát khí đều đè nén khiến người ta không thở nổi, nhưng sát khí từ hai người căn bản lại không phải cùng một loại.

    Bởi vì liên quan hoàn cảnh sống cùng tính cách, sát khí của hai người hoàn toàn tương phản.

    Anson là chết chóc cũng tràn ngập mùi máu tanh, ẩn chứa mặt đen tối của con người. Không tiếng động lại như phát ra vô số tiếng gào rống của oan hồn. Chỉ là nhìn thôi đã khiến cho người ta run sợ trái tim lạnh buốt.

    Mà sát khí của Garfield thiên về chính đạo, giống bảo kiếm ngạo nghễ, uy lực lẫm liệt không gì có thể ngăn trở. Khiến người ta tin vào lẽ phải.

    Nếu đây là một câu chuyện cổ, không thể nghi ngờ kết thúc sẽ là Anson bị Garfield đánh bại, cả năng lực phản kháng cũng không có. Có câu “Tà không thể thắng chính” đây là chân lí thiên cổ bất biến.

    Nhưng không phải cũng có câu “Đạo cao một thước, ma cao một trượng” sao? Đừng nhìn vẻ bề ngoài lãnh đạm có chút chính nghĩa của Anson mà lầm, trong bụng hắn ý nghĩ xấu cũng không ít, nếu không sao có thể dùng khí thế áp đảo đối thủ nhanh chóng. Hắn quyết đoán, khả năng vận dụng chiến thuật cũng rất tốt.

    “Trên đời này, Karen yêu ai cũng không yêu ngươi. Dù không có ta ngăn cản, ngươi vĩnh viễn cũng không đến được trái tim của hắn đâu. Muốn biết vì sao không?”

    Làm lơ chuyện bị véo mu bàn tay, Anson đem thiếu niên muốn vùng vẫy ôm chặt ở trong ngực.

    Anson đã biết Karen vẫn chưa hết giận chuyện từng bị Jia Paer Garfield truy đuổi ráo riết đâu. Hôm nay Garfield chủ động tới tìm, có ai lại buông tha ‘hung thủ giết người’? Đó cũng không phải là phong cách của hắn.

    Ở trong lòng Anson, Jia Paer Garfield chính là hung thủ giết chết Karen một lần.

    Nếu không phải Jia Paer Garfield truy đuổi quá tàn nhẫn, Karen sẽ không mạo hiểm từ Cục cảnh sát lẻn vào Tân Dân Cục cứu ngươi, mà cứu ngươi không thành lại trở thành giống cái quý hiếm. Không thành giống cái quý hiếm thì hắn đâu cần lo lắng Karen sẽ bị người khác cướp đi, càng sẽ không lo lắng bị Karen hiểu lầm có ý đồ xấu.

    Vốn dĩ ngày đó Karen đã thành công cứu người, đang định rời đi, rồi lại bị Jia Paer Garfield phá hủy hết thảy. Trời biết để trở thành giống cái quý hiếm Karen đã chịu khổ bao nhiêu. Đây đều do Jia Paer Garfield ban cho.

    Còn muốn theo đuổi Karen? Kiếp sau cũng không cho hắn cơ hội!

    Garfield cũng hiểu tác phong làm việc của Anson. Người này cũng không nói dối. Cho nên nhìn thấy ánh mắt trào phúng của hắn, Garfield có chút hoảng hốt.

    “Vì sao?”

    Giọng nói hơi khàn, chưa bao giờ hắn khẩn trương như vậy.

    Không nói gì, Anson trấn an xoa xoa đầu Gia Lôi. Làm cho thiếu niên đang bực bội cảm nhận được sự yêu quý của hắn. Hắn xoa đến khi thiếu niên ngoan ngoãn bất động, mới trả lời:

    “Ta không nói cho ngươi nghe.”

    Đồ quỷ sứ……

    Đây là ý nghĩ của mọi người.

    Anson Alfred, ngươi dám không nói, đúng là đáng giận!

    Garfield bị Anson làm giận điên, rất lâu không nói ra lời nào. Lần đầu tiên hắn biết Phó thủ lĩnh Dark Clan cũng là một tên vô lại.

    Áp đảo được tình địch, Anson vui sướng. Hắn ôm lấy Gia Lôi một lần nữa cất bước.

    Đói quá, đi ăn cơm, ăn cơm thôi!

    “Anson Alfred, ngươi nói rõ ràng cho ta.”

    Lại một lần nữa ngăn bước chân hai người, đôi mắt Garfield nhìn chằm chằm thiếu niên trước sau trầm mặc không nói một lời.

    Sao hắn không nhớ có đắc tội với Karen? Mà Anson Alfred cũng không có cho hắn cơ hội biết?

    “Tại sao ta phải nói rõ ràng? Ngươi không dễ chịu, ta thật vui vẻ.”

    Một người đàn ông cao lớn tuấn lãng, cho dù nói lời ấu trĩ cũng vẫn ngạo nghễ. Hắn còn phiền chán đẩy người chặn đường sang một bên, tiếp tục cất bước đi.

    “Karen.”

    Không muốn buông tay, hắn từ nhỏ tính tình đã bướng bỉnh. Sớm đã nghĩ trong lòng Gia Lôi có người, hắn đã chuẩn bị tốt tâm lý. Hôm nay mới là hiệp thứ nhất, đánh chết hắn cũng không thể lùi bước. Bởi vì lui thì thật sự không có cơ hội.

    Gia Lôi ngẩng đầu.

    Nói thật bản thân ta không hiểu sao Garfield lại dây dưa. Từ đầu đến đuôi ta cũng không tiếp xúc với hắn bao nhiêu? Còn không phải lần nào cũng bị hắn rượt chạy bán sống bán chết sao? Chẳng lẽ Thiếu tướng này có khuynh hướng thích bị ngược?

    Khẽ ho khan một tiếng đem tư tưởng bay lên mây kéo trở về, Gia Lôi thực thành khẩn, trước nay cũng chưa từng có thành khẩn như vậy, nhìn vẻ mặt vì tình mà sở khổ của Garfield.

    “Anson nói rất đúng. Đời này dù ta yêu ai cũng sẽ không yêu ngươi. Cho nên, phiền ngươi về sau thấy ta cũng như nhìn không thấy được không? Cám ơn.”

    Một từ “cảm ơn” vô cùng đơn giản đã khiến Garfield máu chảy đầm đìa. Bị chính người mình yêu nói cám ơn, lại là vì muốn mình buông tay, trận chiến này thật đáng châm chọc.

    Hít sâu, cưỡng chế đau đớn trong lòng, hắn làm lơ lời thành khẩn của Gia Lôi, chỉ thấp giọng hỏi.

    “Vì sao?”

    Cho dù chết, cũng phải chết cho minh bạch?

    “ …… ”

    Có thể nói sao? Nói xong liền xong đời. Đó là ý nghĩ của Gia Lôi.

    “Ngươi nói không nên lời phải không? Vì không thích ta? Nhưng ta thích ngươi!”

    Đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Gia Lôi. Hắn không ngại làm trò ở trước mặt mọi người. Dù sao, hắn theo đuổi thiếu niên này không nghĩ tới muốn giấu giếm ai. Đây là người bạn đời mà hắn chọn, người khác muốn ngăn cũng ngăn không được.

    “Ta nói rồi, mặc kệ ngươi là ai, Jia Paer Garfield đều chính thức hướng ngươi tuyên bố, ta muốn công khai theo đuổi ngươi, chinh phục ngươi, cho đến khi ngươi gật đầu trở thành bạn đời của ta mới thôi. Dù chết cũng không bỏ.”

    Công chúng ồ lên.

    Lúc này cũng không phải chỉ có hai người bọn họ như lần trước, Gia Lôi nghe xong bỏ qua cũng không sao. Mà hiện tại, dù Gia Lôi mất trí nhớ cũng sẽ có một đám người giúp nhớ kỹ mỗi một câu mỗi một chữ Garfield đã nói.

    “ …… ”

    Sao ta lại quên Garfield là kẻ điên, so với Leopold biến thái cũng không tốt hơn bao nhiêu. Ta đang trêu chọc ai đây?

    Gia Lôi đột nhiên cảm thấy hình như mấy thiếu nữ xinh đẹp càng ngày càng xa……

    “ Dù chết cũng không bỏ?”

    Anson có lòng tốt nhắc lại tuyên ngôn tình yêu của Garfield. Hắn chậm rãi buông Gia Lôi ra, khuôn mặt âm trầm nhìn Garfield.

    “Vậy ngươi đi tìm chết đi.”

    Chương 29: Cuộc chiến

    Được hai giống đực cường đại vì mình mà chém giết có cảm giác như thế nào?

    Đặt ở trên người khác có lẽ sẽ cảm thấy rất vinh quang. Đặt ở trên người Gia Lôi không khác gì uống phải thuốc độc.

    Trước là sói sau là hổ. Hai con đều không phải ăn chay, ai đánh thắng thì người xui xẻo không phải chính là Gia Lôi sao?

    Mẹ nó lão tử đời này căn bản không nghĩ tới sẽ gả chồng. Lão tử muốn cưới vợ. Phải cưới mỹ nữ ngực lớn mông to, hiểu không? Thôi, xem ra dù có nói bọn họ cũng sẽ không hiểu!

    Đau đầu xoa xoa thái dương, Gia Lôi quyết định không để ý tới hai tên liều mạng kia, quay đầu tìm cơ hội tiếp tục trốn.

    Cảm tạ cống hiến của Garfield, hắn dùng sinh mệnh giải thoát Gia Lôi khỏi sự bám dính của Anson.

    Ta thừa nhận mình cũng thực cảm động với ôn nhu cùng săn sóc của Anson. Nhưng hắn nhớ thương chính là mông của ta, và sinh con gì gì đó. Ta không muốn bị người ta đè ra đâm vào chỗ đó, vĩnh viễn cũng không thể!

    Thừa dịp người khác đều tập trung vào cuộc đánh nhau, Gia Lôi từng chút một lui bước ra sau.

    Khi tâm tình đang vui mừng vì nghĩ đến có thể thành công với kế hoạch hướng tới tự do, Gia Lôi lại đâm đầu vào trong ngực Seleigh Leopold.

    Đôi tay theo bản năng muốn đem thiếu niên tiến trong lòng ngực hung hăng ôm chặt. Dù ngực đau cũng không để bụng, tim Leopold đập thình thịch, cảm giác mãnh liệt làm đầu váng mắt hoa.

    Nhưng một lúc sau hắn lại không khỏi ra một thân mồ hôi lạnh. Hắn chưa bao giờ có thể nghĩ tới muốn cạy góc tường nhà bạn tốt. Còn nữa, yên lặng quay đầu lại, không ngoài ý muốn thấy được ánh mắt đau lòng cùng tức giận của cha mình.

    Biểu tình cứng đờ, Seleigh Leopold liền theo thói quen nở nụ cười, như ý cười cũng xả không ra.

    Cha đó là ánh mắt gì? Khi ta ngất xỉu rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Sẽ không thật sự đối với Karen ra tay chứ?

    Càng nghĩ càng cảm thấy mình đoán được chân tướng, Seleigh Leopold thu hồi ánh mắt. Vẻ mặt cứng đờ, tâm tình phức tạp nhìn Gia Lôi một lúc lâu, hắn tiện đà lôi kéo người đưa tới một góc.

    Chuyện của mình thì về nhà lại xử lý. Hiện tại quan trọng nhất chính là thế giới tình cảm hỗn loạn của Karen giải quyết như thế nào.

    “Nói đi, ngươi làm như thế nào quen Anson Alfred? Ngươi nói ngươi không thích Jia Paer Garfield, vậy Anson Alfred thì sao? Ngươi cũng không để ý hắn là vì sao?”

    Á……

    Vì không muốn mông bị người khác đâm có tính là lý do chính đáng không?

    Sờ sờ cái mũi, Gia Lôi cười gượng không nói gì.

    “Karen.”

    Seleigh Leopold thâm trầm thở dài.

    “Anson Alfred không thể so với Jia Paer Garfield. Hắn rất tàn nhẫn, có thể cắt đứt xương cốt ngươi rồi lại nghiền thành bột. Ngươi chiêu dụ hắn rồi lại muốn ném ra, xoay người bỏ đi, quả thực là đi tìm chết ngươi có hiểu hay không?”

    Anson Alfred là người có thể tùy tiện trêu đùa sao? Mở to mắt mà tìm trong toàn bộ hệ Ngân Hà, đã thấy ai dám đùa với hắn? Mà cũng không phải đi tìm chết, mà là tìm ngược, cả đời sẽ bị ngược khiến sống không bằng chết.

    “Ta không chiêu dụ ai cả. Garfield cũng không phải ta gọi tới. Là não bọn họ có vấn đề. Có người nào hỏi qua ý kiến của ta không?”

    Căm giận nghiến răng, Gia Lôi lạnh mặt bỏ nhìn qua một.

    Bên kia Anson đang kiềm chế tay Garfield, trên mặt không biết khi nào đã bị Garfield đánh đến tím tím xanh xanh, nhìn mà phát đau.

    Đánh đi đánh đi, đánh thành biến thái như Leopold lúc ngủ say mới tốt, ta cũng đỡ phải trốn đông trốn tây. Nói đi nói lại đều là Garfield sai. Hắn làm hại ta biến thành giống cái chỉ có thể bị người đè, còn bắt sinh con. Con mẹ nó, hắn còn dày mặt nói muốn theo đuổi ta? Anson đánh chết hắn đi!

    “Nói như vậy, ngươi xác thật ai cũng không thích?”

    Nhìn thấy Gia Lôi gật đầu, Seleigh muốn quỳ lạy.

    “Ngươi nếu đã không thích cả hai vì sao không đem nói rõ ràng? Ngươi không biết càng kéo lâu càng không xong sao?”

    “Sao biết ta chưa nói rõ ràng? Vừa rồi ta đã cự tuyệt Garfield mà hắn có nghe sao?”

    Đúng là hỗn đản tinh trùng thượng não. Hết lần này tới lần khác đều điên làm ta không muốn sống!

    Gia Lôi nghiêng đầu liếc mắt nhìn ngài Leopold “tốt bụng” một cái.

    Trong thân thể hắn cũng có một tên biến thái, không phải thứ gì tốt!

    “Vậy mà ngươi nói cự tuyệt sao? Ý tứ không rõ, ngươi làm sao khiến hắn buông tay?”

    “Ta……”

    Ý tứ sáng tỏ ta nhất định phải chết, còn nói cái rắm!

    Nhìn thấy Gia Lôi không lời gì để nói, Seleigh chậm rãi nói.

    “Karen, ngươi rốt cuộc đang lảng tránh cái gì? Nếu thật sự không có cách nào nói rõ trước mặt Garfield thì ta có thể giúp ngươi chuyển đạt. Chỉ cần ngươi có đầy đủ lý do, ta sẽ nghĩ cách làm hắn hết hy vọng đối với ngươi, được không?”

    Không cần, đừng tưởng rằng ta không biết ngươi luôn giúp đỡ Garfield!

    “Không có nguyên nhân. Không thích chính là không thích, sao cần lý do?”

    Bực bội nhìn trận đấu khó phân thắng bại kia, càng xem Gia Lôi càng hụt hẫng.

    Nhớ trước đây ta cũng là giống đực. Thời điểm biến hình so với bọn ngươi còn đẹp hơn nhiều. Hai tên không nói đạo lý khoe khoang cái gì!

    Ta thật hoài niệm thân mình rắn lấp lánh ánh bạc, lại linh hoạt uyển chuyển, rốt cuộc đã không còn nữa rồi. Cái đuôi cá quá khó coi!

    “Đúng thật là không cần. Nhưng chỉ dựa vào cái lý do này cũng có biện pháp ngăn cản quyết tâm theo đuổi ngươi của Garfield.”

    Sóng vai đứng bên cạnh nhau, cùng xuyên thấu qua đám người nhìn hai con thú đánh nhau quyết liệt.

    Nhìn hai giống đực dùng hình thú chiến đấu, nhóm giống đực đứng xem cũng đỏ đôi mắt, cũng nhịn không được nhiệt huyết sôi trào. Thật lâu rồi bọn họ không được thể hiện chính mình.

    Đây mới chính là mị lực thật sự của một giống đực. Có thể được hai người cường đại để tâm cũng đủ khiến cho người ta vui vô cùng. Nhưng Karen được hai người này cùng yêu thích lại e sợ trốn tránh không kịp, nghe ra cũng khá là buồn cười.

    “Vậy để hắn đi tìm chết đi.”

    Dù sao ta cũng không tính sinh con cho ai cả!

    Thu hồi ánh mắt, Gia Lôi xoay người đi theo hướng khác. Chần chừ lâu cũng không biết còn trốn thoát được không.

    “Ngươi thật đúng là vô tình.”

    Bị Gia Lôi trả lời lạnh như băng, Seleigh Leopold cười khổ đuổi theo, kéo lấy tay Gia Lôi.

    “Karen, luôn trốn cũng không phải biện pháp có thể giải quyết vấn đề, không bằng……”

    “Buông tay!”

    “Buông ra!”

    Hai tiếng gào to cùng vang lên, hai luồng gió lạnh cùng đánh úp về phía cánh tay Seleigh Leopold. Chờ hắn chật vật né tránh xong, công kích dừng lại, cả cười khổ cũng cười không nổi.

    Mặc cho ai bị trở thành mục tiêu tấn công của hai giống đực phát cuồng cũng sẽ cười không nổi. Còn bị những ánh mắt hóng hớt chuyện bát từ bốn phương tám hướng nhìn chằm chằm lại đây càng làm Seleigh Leopold đen mặt.

    Hắn có thể hướng Thần thú mà thề, không có thừa dịp hai bên giao tranh mà hưởng lợi.

    “Seleigh Leopold, chỉ một chút công kích cũng chịu không nổi sao? Quả thực không xứng là giống đực.”

    Trán có một tầng mồ hôi mỏng, đôi mắt màu xanh bích sáng ngời đến loá mắt. Biến trở về hình người, Anson nhàn nhạt nói.

    Hắn không sợ có người tới đoạt Karen. Tới bao nhiêu người hắn cũng có lòng tin đánh bọn họ tháo chạy hết. Không đánh đến bọn họ hộc máu nhận thua thì không phải Anson Alfred.

    Garfield không nói gì, nhưng ánh mắt nói lên tất cả. Hắn đã sớm tại hoài nghi Karen cùng Seleigh có gian tình. Lúc này không cần Seleigh giải thích, đào góc tường nhà bạn tốt họa của người này đã định rồi.

    Seleigh Leopold đúng là … Oan thổ huyết rồi!

    Gia Lôi lại cười thực sung sướng.

    Đáng đời, đây là kết quả của việc cản trở chuyện của người khác!

    “Karen vui sao?”

    Dù đôi mắt khiêu khích tình địch, nhưng tâm tư Anson vẫn có hơn phân nửa dừng ở trên người Gia Lôi. Hắn thấy thiếu niên cười vui vẻ, nhịn không được vươn móng vuốt đem thiếu niên đến trong lòng ngực. Sau đó cúi đầu, đôi mắt xanh bích hiện một ý vị u ám.

    “Ta vừa rồi mới nhìn thấy ngươi muốn chạy trốn.”

    Nụ cười đông cứng ở khóe miệng, Gia Lôi trừng mắt, đắc ý biến thành nhụt chí cúi đầu.

    Hoá ra dù không có Leopold ngăn cản cũng trốn không thoát. Anson cái gì cũng đều biết.

    “Karen.”

    Lấy cằm cọ cọ đỉnh đầu thiếu niên, tay trên eo dần dần buộc chặt.

    “Ngươi không cần phải trốn tránh ta. Ta không nghĩ tới trói buộc tay chân hay hạn chế hành động của ngươi. Ta chỉ muốn ở bên cạnh ngươi thôi. Khi ngươi gặp nguy hiểm thì ta bảo vệ ngươi. Lúc ngẫu nhiên mà ngươi tịch mịch, ta sẽ chuyện trò cùng ngươi. Như thế mà thôi, cho nên ngươi không cần trốn. Ngươi muốn đi nơi nào thì cứ đi nơi đó. Ta hướng Thần thú mà thề, tuyệt đối không can thiệp tự do của ngươi. Nếu ngươi thật sự chê ta chướng mắt, ta có thể ẩn thân, trốn ở chỗ tối, khi ngươi yêu cầu mới xuất hiện, có thể chứ?”

    Ngón tay mảnh dài nâng cằm thiếu niên. Đôi mắt màu xanh bích chuyên chú mà nóng bỏng. Giọng nói hạ thấp mà dễ nghe vang ở bên tai. Người vốn có hình tượng cao lớn uy mãnh lúc này hóa thành mặt hồ phẳng lặng. Nụ cười ôn nhu đầy tình ý chân thành.

    Đáng sợ!

    Gia Lôi run rẩy khóe miệng, đẩy người cố tình kề gần sát ra. Đây không phải ngày đầu tiên biết Anson, đem hiểu biết của bản thân về Anson ra nói, Gia Lôi tin mấy lời âu yếm u sầu triền miên này sao?

    Anson, dù ngươi có biến thành người tốt, cũng thỉnh ngươi đừng nói mấy lời âu yếm rợn người đó vào thời điểm này, hợp không khí sao? Đau cả lỗ tai!

    Đặc biệt là câu ‘hướng Thần thú mà thề’.

    Làm ơn đi, Thần thú là tín ngưỡng tinh thần của giống đực Liên bang, không phải của những giống đực đã gia nhập Liên Minh Bóng Tối. Họ đều là bị Chính phủ Liên Bang đuổi đi hoặc là bị cự tuyệt tiếp nhận. Bọn họ cho rằng Thần thú cũng từ bỏ bọn họ, cho nên bọn họ chỉ thờ phụng bản tâm. Nếu muốn bọn họ chọn một vì thần, thì cũng chỉ có thể là Sullivan Elvis.

    Không nghĩ thì thôi nghĩ đến tên đó liền nổi da gà!

    “Ngươi ở đâu học được mấy lời lấy lòng này? Người dạy ngươi thật là vĩ đại nha, ha ha.”

    “Ngươi nghe ra sao?”

    Anson có chút xấu hổ.

    “Thủ lĩnh nói giống cái đều thích nghe mấy lời này.”

    Trước khi rời khỏi Dark Clan, thủ lĩnh cho hắn một cái CD tổng hợp những lời tình cảm ướt át Hắn thật sự nuốt không trôi, nhưng vì có thể biểu đạt tâm ý tốt nhất hắn đã cố gắng học theo. Có lẽ hiệu quả vẫn chưa tốt lắm?

    Ta đã biết Sullivan Elvis không bình thường mà!

    “Karen.”

    Giọng nam khàn khàn lại vang lên, Gia Lôi quay đầu, sau đó lại trầm mặc.

    Garfield có vẻ nóng nảy, ánh mắt phát sáng, nhìn vẻ mặt của hắn đặc biệt hưng phấn.

    “Hắn cũng không phải người trong lòng ngươi.”

    Không phải hắn cũng sẽ không là ngươi!

    Đôi tay Gia Lôi hợp thành chữ thập, thành kính mở miệng,

    “Người trong lòng ta kỳ thật là nữ.”

    Dù còn chưa có xuất hiện, nhưng khẳng định là nữ!

    Garfield bật cười lắc đầu, rõ ràng không tin.

    Cả hai cha con Leopold đều dùng loại ánh mắt ‘Đừng náo loạn’ nhìn Gia Lôi.

    Những người khác càng không cần phải nói, đều cho rằng Gia Lôi đang tìm cớ cự tuyệt.

    Chỉ có Anson biết, Gia Lôi không có nói sai. Giống đực đều muốn cưới nữ tính để có thể sinh con kế thừa hậu đại. Bản thân hắn lúc chưa có thích thiếu niên này, cũng cho rằng mình sẽ không cưới giống cái đó sao?

    Đột nhiên phát hiện mình cùng Garfield tranh đoạt vô nghĩa. Trước khi Karen yêu mình dù đánh bại hết giống đực khắp thiên hạ cũng không lợi gì.

    “Karen, ta đói bụng.”

    Nghĩ thông suốt, Anson lập tức thay đổi kế sách. Hắn kéo thiếu niên đi, còn cố ý lộ ra phần bị bầm xanh tím trước mắt Gia Lôi. Dù không thể làm đối phương đau lòng, cũng nhiều ít sẽ có vài phần mềm lòng đi?

    “Hả?”

    Gia Lôi có chút phản ứng không kịp.

    “Đi thôi, chúng ta đi ăn cơm.”

    Này, này, này, này, còn chưa có đánh xong đâu, sao đi rồi?

    Nhóm khán giả nhiệt huyết đến đỉnh điểm kêu gào trong lòng, lại không dám ngăn cản bước chân Anson.

    Có biết thân phận của hắn như thế nào không? Không ai trong Chính phủ Liên Bang dám tùy tiện động hắn, nhóm giống đực này tính là gì. Anson Alfred thể hiện năng lực chinh phục cả mấy giống đực, khiến họ xem hắn như thần tượng ngưỡng mộ.

    Thú hình kia, thân thủ kia, quá tuyệt!

    Garfield cũng yên lặng đi theo phía sau hai người kia, mọi người càng không dám hé răng.

    Họ ngưỡng mộ Anson cũng sùng bái Garfield. Hắn chính là thần tượng của Liên Bang, hàng thật giá thật được toàn dân sùng bái. Vì thế số người đi theo sau lưng Garfield tăng mạnh, cả đối thủ của Garfield cũng đi theo xem diễn biến.

    Seleigh Leopold không có theo sau xem náo nhiệt, hắn bị cha hắn xách đi rồi. Về nhà chịu thẩm vấn đi!

    Chương 30: Trộm người

    Ba người có quan hệ ái muội trong mắt người khác đang ngồi cùng một cái bàn ăn cơm. Xác thật thực họ rất hút ánh mắt xung quanh. Đặc biệt là Anson cùng Garfield, hai người này dù đi đến nơi nào cũng sẽ trở thành mục tiêu chú ý.

    Anson thanh lãnh cao ngạo. Garfield lạnh lùng dụ hoặc. Không chỉ diện mạo, khí chất của họ cũng thuộc loại xuất sắc.

    Hôm nay mọi người không phải bởi vì diện mạo hoặc là khí chất của hai người mà đi theo. Lý do chính là cách hai người đối xử với một giống cái còn vị thành niên. Họ phủng ở trong lòng bàn tay lại sợ làm rơi, ngậm trong miệng lại sợ cắn trúng. Đương nhiên, còn có bộ mặt hai người bị phá hủy nghiêm trọng.

    “Các ngươi có thể ăn chưa?”

    Ta có tay, không cần các người hầu hạ!

    Gia Lôi hận không thể đem chiếc đũa đâm trên người Anson cùng Garfield.

    Hai người có vấn đề à? Một gắp đồ ăn, một múc canh, phối hợp ăn ý như vậy, chẳng lẽ đã quên vừa rồi đánh nhau đến chết sống?

    Không nói gì, gỡ thịt cá bỏ vào trong chén của Gia Lôi, Anson nhìn thiếu niên đang căm giận cười cười, bắt đầu chuyên tâm ăn cơm.

    Garfield cũng không nói gì, mút canh ra chén, thổi nguội đẩy tới tầm tay Gia Lôi, cúi đầu cũng bắt đầu chuyên tâm ăn cơm.

    Gia Lôi ăn không vô.

    Hai người này từ lúc rời khỏi hiện trường đánh nhau liền một trái một phải kẹp Gia Lôi chính giữa. Không đánh cũng không náo loạn nữa, họ đem tất cả sức lực dùng cho việc lấy lòng Gia Lôi.

    Có thể cho ta con đường sống hay không? Bọn ngươi như vậy ta còn đường nào để chạy?

    Bữa cơm này thời gian ăn cũng không dài, hai người biết rõ dù mình ăn ưu nhã cũng không đổi được ánh mắt khác của Gia Lôi. Họ cũng không giả bộ, gió cuốn mây tan quét hết mâm đồ ăn. Đồ ăn Gia Lôi ăn không vô bỏ thừa lại họ cũng không bỏ xót.

    Che mặt, không nỡ nhìn thẳng hai người đang cười vui vẻ như chiếm được chiến lợi phẩm kia. Nửa chén cơm thừa cộng thêm thịt cá bị chọc nát nhừ, mà cũng làm cho bọn họ hưng phấn như vậy sao? Đúng là ấu trĩ.

    “Karen, kế tiếp muốn đi chỗ nào?”

    Nắm tay Gia Lôi, Anson thấp giọng hỏi. Ánh mắt hắn dung túng, tựa như Gia Lôi nói cái gì hắn cũng sẽ đồng ý.

    “Đúng vậy, Karen muốn đi chơi ở đâu? Ta dẫn đi.”

    Bên kia Garfield cũng không cam lòng yếu thế. Hắn kéo một tay khác của Gia Lôi đặt vào trong lòng bàn tay mình, thưởng thức.

    Lại tới nữa. Mỗi người một bên, cũng không tranh đoạt được, rốt cuộc sao thành thế này?

    Ta không nhớ rõ Anson cùng Garfield từng có nói chuyện với nhau. Chẳng lẽ thương lượng thông qua ánh mắt?

    Đúng rồi, Anson biết thân phận thật sự của ta. Ta là giống cái quý hiếm, bên cạnh có mấy giống đực cường đại che chở cũng thực bình thường. Mà Garfield dùng thực lực của hắn chứng minh hắn có tư cách trở thành một người bảo hộ. Cho nên Anson mới chấp nhận tư cách của hắn, cho phép động tay động chân?

    Cho ra kết luận này, mặt Gia Lôi đỏ rực như sắp nhỏ máu.

    Một người chạy trốn không xong, hai người cùng nhau đến thì ta còn có thể có ngày lành sao?

    Vì thế Gia Lôi dùng sức kéo tay lại nói.

    “Ta cũng chưa muốn đi đâu, chỉ muốn đi ngủ.”

    ‘ Xoẹt ’

    Hai đôi mắt sáng rực nhìn chằm chằm Gia Lôi, lửa nóng làm người ngoài nhìn thấy cũng đỏ mặt.

    “Ngủ cũng tốt. Đúng để thân thể không mệt mỏi thì cần nghỉ ngơi.”

    Anson cố tình trấn định gật đầu. Cũng không biết hắn nghĩ tới cái gì hô hấp bỗng nhiên biến thực nặng.

    “Ta có nhà gần đây, phòng vừa to rộng vừa thoải mái, hay đi đến đó?”

    Theo Gia Lôi thật lâu, luôn không tìm ra cách chiếm được Gia Lôi, Garfield càng thêm gấp. Câu ‘ vừa to rộng vừa thoải mái’ tuyệt đối không phải phòng mà là giường, không tin xem đôi mắt lấp lánh kia.

    Đáng nói chính là vẻ háo sắc cuồng dã không cố kỵ kia lại trên người luôn là hình tượng chính khí điển hình với bộ quân trang.

    Vô lực ghé vào mặt bàn, Gia Lôi bị hai tên vô sỉ đánh bại.

    Còn muốn chơi trò trái phải giáp công, đem ta đặt ở chính giữa ngủ chung? Không….. thể….. nào…..!

    “Đột nhiên cảm thấy bên ngoài không khí thực tốt, ta muốn đi dạo một chút.”

    “Được, ta cùng đi.”

    “Chúng ta đi.”

    Cả hai trả lời gần như cùng lúc. Anson nắm tay trái, Garfield cầm tay phải Gia Lôi.

    Tính cách hai người đều lãnh đạm, không cười, nhưng ánh mắt đầy nhu tình. Bốn phía yên lặng nhìn bọn họ thâm tình say đắm.

    Đi dạo phố cùng hai người đàn ông. Hai người cùng yêu mình. Ba người tay trong tay cùng nhau đi dạo. Tình cảnh này, trong mơ Gia Lôi cũng chưa có thấy qua.

    Chung quanh, cả trong tối ngoài sáng đều có ánh mắt đánh giá. Gia Lôi không để ý, chỉ thấy rất mệt, tinh thần cũng mệt.

    Gia Lôi đã đi qua mấy con phố? Cũng không chỉ một lần tìm cơ hội chạy trốn, nhưng mỗi một lần đều bị hai vị canh phòng nghiêm ngặt này phá hỏng.

    Dùng vũ lực thì không phải đối thủ của họ. Dùng mưu kế, người ta khôn gấp mười lần đạo tặc nhỏ bé nào đó. Muốn giở trò cũng không thành.

    Có thể vì cảm thấy Gia Lôi có chút mệt mỏi, cũng có chút hơi xấu hổ vì đã ức hiếp người, rốt cuộc sau hai giờ đi dạo (với ý định chạy trốn), Anson kết thúc hoạt động này. Hắn mang theo Gia Lôi ngoan ngoãn ngồi trên máy bay của Garfield.

    “Ngươi vẫn không thích chúng ta?”

    Biết rõ trốn không thoát còn không chịu từ bỏ. Hắn nên khen thiếu niên này có nghị lực sao?

    Garfield ngồi ở một bên ôm lấy Gia Lôi ngồi ở ghế dựa thở dài.

    Hắn thực buồn rầu. Tính tình hắn vốn không quen dỗ dành người khác. Người đầu tiên khiến hắn động tâm lại là người quật cường như vậy. Làm như thế nào để thiếu niên này không bài xích hắn, quả thực so với đánh quái thú còn gian nan hơn, thiếu chút nữa sầu trắng tóc.

    Gia Lôi liếc mắt nhìn một cái, cười như không cười nói.

    “Ngươi thử nghĩ xem có thể yêu được Anson hay không, thì sẽ biết ta sao không chịu tiếp nhận ngươi.”

    Tất cả mọi người đều là giống đực, trời sinh không hợp, cái này gọi là số mệnh đã định hiểu không?

    Khóe miệng Garfield giật giật.

    Yêu Anson Alfred? Đùa cái gì vậy.

    Anson hung hăng xoa xoa đỉnh đầu Gia Lôi.

    Đứa nhỏ này lại muốn phá cái gì?

    Bất quá hắn đã hiểu ý của thiếu niên.

    Giống đực sẽ không yêu giống đực? Quả nhiên cần phòng bị vẫn là nữ tính. Cho nên hắn mới không đem tinh lực lãng phí đánh nhau cùng Garfield. Phải dùng sức thu phục tâm của Karen. Để Garfield phụ trách thanh trừ những kẻ xuất hiện chung quanh Karen là tốt nhất.

    Chủ yếu chính là dù hắn mạnh cỡ nào cũng chỉ có thể ở trong bóng tối. Mà Garfield lại có thể cho Karen tự do ở Liên bang.

    Có vị Thiếu tướng này thì những kẻ thân phận thấp hơn hoặc là năng lực yếu hơn sẽ e dè không dám dây dưa với Karen. Mặt khác với thân phận và năng lực của Garfield, thân phận trước kia của Karen sẽ không bị vạch trần. Ai sẽ dám ra tay với Karen?

    Không được, dù sao vẫn phải cẩn thận đề phòng. Dù không biết thân phận thật sự của Karen cũng sẽ bị Karen hấp dẫn thì sao?

    ‘ Tít tít tít’

    Garfield nhìn lướt qua chuông báo, sắc mặt hơi trầm xuống.

    “Là Đại hoàng tử Addis Frederic.”

    “Hoàng tử?”

    Gia Lôi kinh ngạc hỏi lại, vì chưa từng thấy qua người hoàng tộc. Nghe nói Thú hoàng có hai người con. Đại hoàng tử có tính cách ôn nhuận khiêm tốn không kém Seleigh Leopold, nhưng không ai gọi hắn là quân tử như Seleigh Leopold. Bởi vì khi hắn tàn nhẫn lên cũng không lưu tình chút nào.

    Công chúa U Lan Frederic là mỹ nhân có tiếng. Nghe nói làn da Công chúa trắng như tuyết, dung mạo đẹp hơn hoa, đôi mắt sáng long lanh trong veo như thủy tinh, giọng nói hay như chim hót. Tóm lại, đó là một người con gái hoàn mỹ không khuyết điểm. Nhưng rất ít người có cơ hội gặp được Công chúa. Hình như năm nay Công chúa cũng mười bảy tuổi rồi thì phải? Không biết người nào may mắn có thể cưới được cô ấy. Thật là làm người ta hâm mộ lẫn đố kỵ.

    Ấn nút tiếp nhận cuộc gọi. Trên màn hình xuất hiện một vị tóc đỏ. Hắn là giống đực lại như không giống. Mặt mày xinh đẹp như tranh vẽ bước ra, làn da trắng như ngọc lập loè phát sáng. Đôi mắt màu rượu đỏ giống như ẩn chứa nhu tình, nhìn kỹ lại có chút nồng đậm ấm áp. Hắn là vị tình nhân thập toàn thập mỹ, giống như rượu tỏa hương thơm nhè nhẹ làm say lòng người.

    Anson cùng Garfield đồng thời nhìn về phía Gia Lôi. Phát hiện sắc mặt thiếu niên bình tĩnh cũng không có biểu tình như bị mê hoặc, họ mới bình tĩnh đem ánh mắt nhìn trở lại màn hình.

    Addis Frederic cứng đờ.

    Ta lại không phải độc dược, nhìn một cái sẽ chết người sao?

    Hít sâu một hơi, lộ ra nụ cười tiêu chuẩn, Addis Frederic cười tươi, giọng cũng ôn nhu có thể làm chết người. Hắn tuyệt đối không thừa nhận mình đang cố ý. (Thật sự là hắn đang cố diễn)

    “Buổi tối có yến tiệc, không biết ngài Anson Alfred có hứng thú tham gia hay không?”

    Ý của hắn chính là…

    Ngươi là nhân vật nguy hiểm, tới Thủ Đô để làm gì? Lập tức gặp mặt nói rõ ràng.

    “Không có hứng thú.”

    Hắn muốn ngủ cùng Karen, cái yến tiệc gì đó không có quan trọng.

    Addis Frederic lại cứng đờ. Hắn đã sớm biết Anson Alfred lạnh lùng, thật đúng là một chút tình cảm cũng không có. Hắn ghét nhất giao tiếp cùng loại người này. Mà hôm nay còn chưa có đánh được.

    Vì thế dời ánh mắt say lòng người đến thiếu niên, liền bị Anson che khuất.

    Cả nhìn cũng không cho?

    “Ngươi……”

    ‘ Bụp ’

    Liên lạc bị cắt đứt.

    Anson mặt vô biểu tình cúi đầu. Hắn cọ cọ đầu vào hõm vai Gia Lôi.

    Dám dùng kế mê hoặc người của ta? Đi tìm chết đi.

    Garfield thấy buồn cười. Hắn nghĩ đến biểu tình của Đại hoàng tử hiện tại, ý cười muốn ngăn cũng ngăn không được.

    Không ngoài dự liệu của Garfield, biểu tình của Addis xác thật không tốt, mặt âm trầm quay đầu lại nhìn phía bên cạnh. Tuy rằng như vậy cũng không tổn hại dung nhan tuyệt mỹ của hắn, nhưng ám khí dày đặc, bộ dáng không còn đẹp như trời quang trăng sáng nữa.

    “Ngươi không dạy dỗ thủ hạ nhà mình cách hành xử cho lễ độ sao?”

    Nhìn người nheo mắt cười, Addis hận không thể đánh vào mặt hắn một đấm.

    “Anson chỉ là không thích xã giao nhàm chán thôi. Người phụ trách ngoại giao của Dark Clan chúng ta cũng không phải là hắn.”

    Sullivan nhún nhún vai, đôi mắt lộ ý trêu chọc.

    “ Sullivan, nơi này là Thủ Đô. Thuộc hạ của ngươi chạy đến nơi đây náo loạn một trận, không cho một chút nhắc nhở mà được sao? Tốt xấu gì cũng cho hắn phối hợp với tình hình đi? Những người chủ trương khai chiến đã phái người chạy đến chỗ phụ hoàng cáo trạng rồi.”

    Lũ ngu xuẩn, bọn họ cho rằng bắt Anson Alfred là có thể đả kích đến Dark Clan? Không nói đến có thể làm gì Dark Clan hay không, chỉ nói đến có thể bắt Anson Alfred được hay không cũng khó mà nói.

    Không thấy Sullivan chạy tới đây sao? Trời biết hắn mang đến bao nhiêu người. Đến nay Chính phủ Liên Bang trừ biết mấy người lộ mặt, đối với những người khác hoàn toàn không biết gì cả. Như vậy còn muốn tiêu diệt Dark Clan? Chẳng phải là buồn cười.

    “Vậy ngươi khiến cho hắn đến đây đi, cùng ta dài dòng làm cái gì?”

    “ Sullivan Elvis!”

    “Thôi được rồi, ta cho ngươi chủ ý.”

    Addis đưa lỗ tai lại gần, chờ Sullivan nhỏ giọng nói hai chữ, hắn liền thét lên.

    “ Sullivan, ngươi là biến thái.”

    Addis giận dữ chỉ vào kẻ lộ vẻ mặt vô tội. Nếu không phải cố kỵ thân phận, hắn còn muốn phun nước miếng.

    Người này sao lại bảo hắn đi trộm người? Đúng, chính là chữ “trộm”. Hắn đường đường là Hoàng tử, sao có thể đi trộm người yêu của người khác? Mà vì sao phải tự mình đi trộm? Phái những người khác đi không được sao?

    Giống như trừ hắn ra không ai có thể thành công bắt được giống cái kia.

    Xem cách Anson đối xử với giống cái kia mà xem, nếu thật sự có thể ‘thỉnh’ giống cái tới yến tiệc, thì hắn tự nhiên cũng đi theo tới. Đây xác thật là biện pháp nhanh chóng và hữu hiệu.

    “Tùy ngươi, ta chỉ cho ngươi kiến nghị, dùng hay không mặc ngươi. Nếu ngươi tiếp thu thì mau chóng động thủ. Với hiểu biết của ta đối với phó lĩnh nhà mình, hắn sẽ đem Karen đến một phòng nào đó, sau đó đại khái sẽ……”

    Dùng một ánh mắt ám chỉ ‘ngươi hiểu mà’ nhìn Addis.

    “Nếu đợi tới lúc đó rồi ngươi mới đi trộm người, thì ta cam đoan hòa bình mà ngươi hy vọng nhìn thấy sẽ bị Anson phá tan thành từng mảnh. Dục vọng không được thỏa mãn, thường thì đều không nói đạo lý. Huống chi, bên cạnh giống cái kia còn có một người khác cũng muốn xô ngã hắn? Không biết Thiếu tướng Garfield khi nổi điên có lợi hại hơn so với phó thủ lĩnh nhà mình hay không?”

    Sờ cằm, Sullivan tâm trạng tốt cực kỳ.

    Addis không nói lời nào xoay người liền đi.

    Chương 31: Người không thể chọc

    Một chút cũng không biết thủ lĩnh mà mình sùng bái kính ngưỡng đang vui sướng vì kéo cẳng mình, Anson vui vẻ nắm tay Gia Lôi bước khỏi máy bay của Garfield.

    Chậm chạp bị Anson đoạt mất Gia Lôi, Garfield cũng không có tức giận. Hắn đi phía sau, ngón tay không ngừng thực hiện thao tác, tắt máy, đóng cửa máy bay, mở cửa nhà, sau đó khởi động trạng thái phòng bị cấp S.

    Ai không trải qua cho phép, bước vào nơi này đều sẽ bị nhốt ở bên trong.

    Khi ba người đều lên lầu hai, Garfield đã phong kín lối đi. Lúc này hắn mới vừa lòng vội vã bước vào phòng ngủ.

    Vào phòng ngủ, Gia Lôi ném tay Anson ra, đến ngồi xếp bằng ở trên giường.

    Thật con mẹ nó, giường này đúng là to rộng thoải mái, ngủ năm người lực lưỡng cũng không chật. Người có bề ngoài chính nghĩa lại cất giấu tâm tư cầm thú sao?

    Hắn ở một mình sao lại mua giường lớn như vậy làm gì? Nữ tính lăn lộn mấy vòng cũng không hết. Giống cái thân thể yếu thì không qua mấy lượt đã bị chết ở dưới thân Garfield. Nghĩ tới nghĩ lui, hay là kỳ thật hắn chuẩn bị để làm cùng giống đực?

    Khẩu vị có vẻ nặng nha. Quả nhiên không hổ là Thiếu Tướng trẻ nhất Liên bang.

    “Karen suy nghĩ cái gì?”

    Thấy người mình thích cứ nhìn chằm chằm vào mình, Garfield cởi bỏ nút áo, nửa ngồi xổm trước giường cùng Gia Lôi.

    Hắn có thói quen mặc quân trang. Cho dù là từ hình thú biến về hình người, áo da cũng không mặc thoải mái bằng quân trang. Cho nên quần áo của hắn đa phần là quân trang. Bộ đang mặc là mấy ngày hôm trước mới được phát, còn chưa có giặt qua đâu. Quân trang phẳng phiu vừa vặn tuyệt đẹp, trên vai là quân hàm lấp lánh lóa mắt, khiến cả người hắn đều nhuộm đẫm mị lực phi phàm.

    Bởi vì nửa ngồi xổm, vạt áo hơi tách ra hai bên, lộ ra áo sơ mi trong. Cũng không biết hắn cố ý hay là vô tình, áo trong cũng mở hai nút, xương quai xanh gợi cảm như ẩn như hiện lộ ra.

    “Karen……”

    Đầu chậm rãi nghiêng về trước, đôi tay chống hai bên sườn, giọng trầm thấp nam tính có chút nghẹn, mà đầy truyền cảm.

    Gia Lôi tự nhận là mình đối với sinh vật giống đực trước nay đều không có hứng thú, cũng nhịn không được ngực bỗng nhiên nhảy lên.

    Con mẹ ngươi, tên đáng chết này lại muốn dùng sắc dụ ta?

    Dùng sức đẩy người đang áp sát tới gần mình, Gia Lôi hung tợn nghiến răng nghiến lợi nói.

    “Có chuyện gì thì nói, đừng đến gần ta như vậy.”

    “Karen thẹn thùng?”

    Không có thể chạm đến môi người mình thích, Garfield ít nhiều có chút thất vọng. Hắn đã làm mọi cách, cả dùng sắc dụ người, sao vẫn không thể bắt được Karen chứ? Chẳng lẽ hắn thật sự không phải dạng Karen thích?

    “Ta giống thẹn thùng sao?”

    “Vậy vừa mới rồi vì sao nhìn ta? Ta còn tưởng rằng em ám chỉ gì với ta, để ta chủ động lại đây thân thiết.”

    Mặt vô tội phản bác, hắn thừa dịp Gia Lôi bị á khẩu không trả lời được vươn tay ôm người vào trong lòng ngực. (Thật ra người nào đó ấn vào trong ngực chặt đến nói không ra lời).

    Hắn gắt gao ôm người, khuỷu tay áp chế chân Gia Lôi, đầu chôn ở trong lòng ngực đối phương cọ tới cọ lui, cả người đều say mê.

    Hiện tại Garfield ước gì có thể để Karen dưới thân làm đến khóc thút thít cầu xin tha thứ, nhưng không được. Phía sau lưng có ánh mắt nguy hiểm đang nhìn chằm chằm hắn.

    Anson chịu đồng ý cho ta bảo vệ Karen, thuận tiện ăn chút đậu hủ đã là cực hạn. Muốn ăn sạch sẽ? Vậy tuyệt đối sẽ giết chết ta.

    Hắn đương nhiên không sợ chết, Anson cũng chưa chắc đánh chết được hắn. Hắn chỉ là không muốn cưỡng ép Karen. Yêu có thể bá đạo lại không thể không có nguyên tắc. Giống cha mẹ hắn chính là bi kịch. Hắn không hy vọng bi kịch tái diễn.

    Hơi phân thần một chút, sau đó cổ áo đột nhiên bị kéo căng, tiếp theo hắn cảm giác thân mình bay lên không rồi rơi xuống “chạm” góc tường.

    Anson mặt vô biểu tình phủi phủi tay. Hắn cho phép Garfield theo đuổi Karen, nhưng không cho phép được một tấc lại muốn tiến một thước.

    Dám đem đầu chôn ở trong lòng ngực Karen ăn đậu hủ quá mức. Ta còn chưa có chôn đầu vào đó đâu.

    Gia Lôi mặc kệ họ có đánh nhau hay không. Từ khi Anson cùng Garfield kết thành liên minh đã làm Gia Lôi muốn hộc máu. Đã không thể trông cậy vào hai người này có sơ hở để mà trốn. Hôm nay trên đường chạy trốn thất bại chính là chứng minh tốt nhất.

    “Karen không phải mệt mỏi sao? Mau ngủ đi, ta ở bên cạnh canh chừng cho em.”

    Từ “canh chừng” nói cao giọng, xem như là cố thủ, tuyệt đối sẽ không quấy rầy Gia Lôi. Nhưng nếu Garfield dám làm gì thì hắn tuyệt đối không có quân tử.

    Trừ phi đột nhiên hắn vô năng.

    Cầu nguyện cho mong ước tuyệt vời này có thể được thực hiện ngay lập tức.

    “Không cần, ta có thói quen ngủ một mình.”

    Gia Lôi cười gượng. Bị hai dã thú nhìn chằm chằm ngủ được mới là lạ.

    “Có lẽ mọi người đều mệt mỏi? Mau đi ngủ, không cần lo cho ta.”

    “Karen là thật không hiểu hay là giả vờ không biết?”

    Anson lại xoa xoa đỉnh đầu Gia Lôi. Đôi mắt màu xanh bích lăng lăng nhìn thiếu niên đang cười đặc biệt không được tự nhiên.

    “Từ khi tìm được lần nữa, bắt đầu từ thời khắc đó, ta liền không nghĩ tới rời xa em nửa bước.”

    Có thể đừng nói trắng trợn như vậy được không? Ngươi nói ra lời thâm tình này kỳ thật là nói cho ta biết có muốn chạy cũng không có cửa đâu. Thật sự là đàn ông sao?

    “Không sai, trước khi Karen chưa có chọn gả cho ai, Garfield ta cũng sẽ không rời xa một bước. Ta là người theo đuổi, bảo vệ em. Chinh phục Karen chính là sứ mệnh của ta. Em làm lơ cũng được, kháng cự cũng thế, đều không thay đổi được gì. Karen là người làm ta trầm luân, em nhất định phải phụ trách giải thoát cho ta.”

    Một lần nữa đứng lên, Garfield lùi trở về mép giường, trên mặt đã không có cười vô lại, đôi mắt màu vàng kim tràn ngập quyết tâm thề nhất định phải thắng.

    Ngươi vu oan cho ta!

    Gia Lôi thiếu chút nữa hô to, rồi lại uất nghẹn ép buộc mình nhịn.

    Dựa theo kinh nghiệm từng trải của ta, nói gì cũng khiến hắn càng nhiều lời ngon tiếng ngọt hơn. Vì suy nghĩ cho lỗ tai, vẫn cam chịu đi. Ha, ha, ha….

    Da mặt cứng đờ, Gia Lôi phát hiện cười gượng cũng phải tốn sức.

    “Vậy các người muốn làm như thế nào? Ta có thích cùng các người chung chăn gối sao? Ta biết ta không phải đối thủ của hai người, nếu thật sự hai người muốn ép buộc ta thì cũng không có cách nào ngăn cản. Nói yêu hay không yêu, đừng khôi hài được không? Nếu là những nữ tính cao quý, ai dám không được cho phép mà bò lên trên giường họ? Bởi vì ta chỉ là cái giống cái, các người mới to gan như vậy sao? Trong lòng khinh thường ta thì cứ việc nói thẳng, mượn cớ làm……”

    Chưa có nói xong Gia Lôi đã bị bịt miệng. Một đôi môi đã áp lên, hung hăng hôn Gia Lạp. Một bàn tay đặt ở bên hông xiết chặt lại, tựa như hận không thể bẻ gãy xương cốt.

    Đầu lưỡi mạnh mẽ tiến vào khoang miệng, hôn đến Gia Lôi không thở nổi mới chậm rãi thu hồi. Ánh mắt Anson từ trước đến nay đạm mạc hiện tại hừng hực lửa nóng.

    “Karen thật thông minh.”

    Giọng nói khàn khàn, hô hấp phun ở trên mặt Gia Lôi.

    “Quả nhiên biết nên nói cái gì để làm cho ta tức giận. Nhưng hiển nhiên em còn chưa đủ hiểu biết về ta. Em cho rằng bị khích tướng ta sẽ liền phẫn nộ mà rời đi? Sẽ không đâu, ta chỉ biết bây giờ muốn trừng phạt em, làm cho em biết phép khích tướng ta căn bản không có dùng được.”

    “Ta, ô……”

    Muốn phản bác, lại bị người ngăn chặn môi, hơi thở mát lạnh ùa vào xoang mũi. Đây là hương vị của Garfield, nồng nàn mà cuồng nhiệt. Đầu lưỡi linh hoạt ở trong khoang miệng quét sạch một lần, cho đến khi trước mắt Gia Lôi tối đen mới không tình nguyện buông ra.

    “Karen sao có thể hiểu lầm tâm ý của ta? Cho dù em cố ý nói dối, ta cũng bị tổn thương rồi.”

    Cái trán chạm vào thái dương Gia Lôi, từ phía sau đem Gia Lôi ôm vào trong lòng ngực, Garfield dùng giọng khàn khàn lên án Gia Lôi tuyệt tình.

    “Nếu chỉ muốn lên giường, lấy thân phận của ta tìm cái dạng gì không được? Nữ tính có tình cảm với ta cũng không ít, nhưng em thấy ta đối với ai nhìn nhiều hơn một cái không? Ta yêu ta mới chạm vào. Chỉ có em là khác họ, ta nhìn thấy em liền xúc động, nghĩ đến liền cầm lòng không đậu. Giống cái luôn giống nhau, luôn dính người, còn em không phải luôn muốn chạy trốn hay sao? Em cho rằng nằm ở bên cạnh mà không thể ăn là dễ dàng lắm sao? Ta nhẫn nại vất vả như vậy còn không ngừng kích thích ta, em quả thực là muốn cho ta điên có phải hay không?”

    Từng giọt mồ hôi từ trán chảy xuống, nuốt nước bọt, Garfield thật sự nhẫn nhịn rất vất vả. Quân trang sớm bởi vì mồ hôi mà ẩm ướt, phía dưới phình phình một đại pháo thẳng tắp chọc vào eo người trong lòng ngực. Hô hấp phập phồng, ma sát tăng lên, làm mồ hôi tuôn như suối.

    Gia Lôi một cử động nhỏ cũng không dám, ở trong lòng lệ tuôn rơi.

    Ta sai rồi, ta không biết lựa lời đi nói bậy. Muốn làm bọn họ ghét bỏ để có thể chạy trốn là không đúng. Sự thật chứng minh, giống đực đều là cầm thú. Giống đực thâm độc lại thông minh càng là cầm thú cộng thêm biến thái!

    Thấy Gia Lôi thật sự thành thật, Anson duỗi tay giải cứu Gia Lôi khỏi Garfield, ôm lấy người âm thầm thở phào, khẽ cười.

    “Biết sai rồi?”

    Gia Lôi liều mạng gật đầu.

    Ta mà không nhận sai mông liền phải nở hoa rồi!

    “Ta cam đoan về sau không nói thế này nữa.”

    Ta sẽ nói khác!

    “Thôi, chỉ cần em không nghi ngờ tâm ý của ta, nói cái gì cũng không sao.”

    Hắn biết thiếu niên này không có khả năng an phận chờ được yêu thương. Nhớ trước đây khi còn là đạo tặc độc hành, thiếu niên này chỉ mang theo một đàn em lại dám đối đầu cùng toàn bộ giới đạo tặc. Thiếu niên này không để ý tới luật lệ, chỉ muốn làm theo ý mình, cũng không ra tay đối với kẻ yếu. Ngạo khí cùng dã tính đã sớm khắc sâu trong xương cốt, cũng hoàn toàn làm sáng rực nơi mình đến.

    Đương nhiên, cũng làm cho người ta đau đầu.

    Tỷ như chỉ cần Karen không thích sẽ nói đến đen mặt, cũng không thèm nhìn mà quay đầu bỏ đi.

    Ta dù sao cũng hơn Garfield một ít, tốt xấu gì cũng không bị Karen chán ghét. Nhưng cũng chỉ không ghét thôi, yêu còn rất xa. Để cho Garfield đứng trước che chắn, để hắn luôn bị Karen chán ghét đi, có hắn hấp dẫn cảm xúc xấu của Karen, ta cũng có nhiều cơ hội tăng thêm cảm tình!

    Lúc này Garfield trốn ở toilet giải quyết xúc động sinh lý, không biết ý xấu của Anson.

    Mà dù không biết Anson có hành vi vô lương, hắn cũng không nghĩ Anson theo hướng người tốt. Hai người là tình địch, thân phận này đến chết cũng sẽ không thay đổi. Sao Anson có thể không đào hố chôn hắn?

    “Ngoan ngoãn nằm xuống, ta cũng phải đi tìm toilet giải quyết, một chút liền trở về.”

    Đem gối chỉnh lại, đỡ Gia Lôi nằm xuống, Anson đứng lên đi xuống giường.

    Súng của hắn cũng phình phình sắp phóng đạn ra, phải nhanh tìm chỗ giải quyết. Toilet trong phòng đã bị Garfield chiếm dụng rồi.

    Phòng ngủ rốt cuộc chỉ còn lại có một mình, Gia Lôi xoay người, đem cả khuôn mặt đều vùi vào gối.

    Không muốn trốn, biết rõ trốn không thoát đi trốn làm cái rắm gì?

    Lối đi đã bị Garfield phong tỏa. Mà dù có bản lĩnh chạy ra khỏi nhà, thì ở ngoài sân cũng có những bẫy rập khác. Mà không có máy bay, đi bộ cũng trốn không khỏi Thủ Đô. Chờ bị bắt trở về, ha ha, cũng không biết bọn họ còn nhẫn nhịn được hay không.

    ” Kít ”

    Cửa sổ nhẹ nhàng mở ra, gió lạnh tiến vào phòng ngủ, Gia Lôi theo bản năng quay đầu lại. Sau đó……

    Không có sau đó, Addis lưu loát đánh ngất xỉu người rồi. Hắn ôm người để lên trên vai, phi thân ra khỏi tầng hai.

    ” Ui…”

    Đùi đau. Từ tầng một bò lên tới tầng hai thiếu chút nữa bị nhốt ở bên trong. Cũng may hắn nhạy bén, thấy tình thế không tốt lập tức thay đổi cách, vậy mà cũng bị thương ở chân.

    Đều do Garfield không đúng, tự nhiên khởi động hệ thống phòng bị cấp S làm gì? Còn Anson nữa, nếu thủ lĩnh của hắn không cổ động ta tới trộm người, ta cũng sẽ không bị thương ở chân. Tới dự yến tiệc, nếu bị người khác phát hiện mình bị thương, thì không phải đáng ngại sao?

    Vì hai vị giống đực kia đắc tội hắn, cho nên vị người yêu này bị hắn đối xử mạnh bạo cũng không tính quá đáng phải không?

    Nghĩ vậy, Addis khiêng người trên vai càng đúng tình hợp lý, cũng không có ý điều chỉnh tư thế. Cứ như vậy để Gia Lôi chúi đầu xuống dưới đi về chỗ của mình.

    Khi Sullivan đang chờ xem cuộc vui, nhìn thấy Addis mang Gia Lôi về đến đã vỗ bàn cười to.

    Gia Lôi, ngươi cũng có ngày hôm nay!

    Chương 32: Hắn là ai?

    Liếc xéo cái tên đang cười rất không có hình tượng kia, Addis đem Gia Lôi đặt trên sô pha. Động tác tuy rằng có chút thô bạo như cũ, nhưng so với lúc khiêng người đã ôn nhu hơn nhiều.

    “Ê, giống cái này đắc tội gì ngươi?”

    Dáng vẻ tiểu nhân đắc ý của Sullivan không có khả năng chỉ là muốn nhìn việc vui của thủ hạ mà thôi. Đáy lòng Addis không khỏi dâng lên vài phần tò mò.

    Tuy Sullivan là nhân vật nguy hiểm, nhưng người có khả năng để hắn cho là ‘kẻ thù’ lại không nhiều lắm.

    “Ai nói hắn đắc tội ta?”

    Cười đủ rồi, Sullivan đứng lên đi đến trước sô pha, ngồi xổm nhìn về phía Gia Lôi còn bất tỉnh.

    “Giống cái đáng yêu như vậy, mặc dù không cẩn thận đắc tội với ta, ta cũng sẽ không giận.”

    Tức giận mất phong độ không phải sao? Hắn đắc tội trở lại không phải được rồi?

    Addis nhướng mày, vẻ mặt phong tình rực rỡ loá mắt. Chính là cái gọi vẻ đẹp như đào mùa xuân, giơ tay nhấc chân khí thế càng cao quý bức người. Đàn ông như vậy cũng trách không được sẽ có danh xưng người yêu hoàn mỹ.

    Khụ khụ, bản nhân Addis đối với danh xưng này có thái độ phản bác mãnh liệt. Muốn cho hắn biến sắc chỉ cần nói câu này.

    Tất nhiên, người có lá gan nói ra câu nói đó trước mặt hắn là không có mấy ai. Addis dáng vẻ văn nhã, nhưng bạo lực trong xương cốt, một chút văn nhã cũng không có. Hắn xuống tay tàn nhẫn, không đánh chết thì đánh cho tàn phế, tuyệt đối không bỏ qua.

    Cũng bởi vì tính cách của Addis như vậy nên không có ai đem hắn đặt ngang hàng với Seleigh Leopold. Seleigh Leopold là người quân tử, còn Addis Frederic là tên côn đồ.

    “Sullivan, ta mặc kệ trong lòng ngươi có quỷ kế gì, vị giống cái này là bị ta mời về, ta phải phụ trách an toàn cho hắn, thiếu một sợi tóc cũng không được, hiểu không?”

    “Ngươi cho rằng ta sẽ làm cái gì giống cái này? Đánh một thiếu niên còn hôn mê bất tỉnh sao?”

    Quay đầu, Sullivan nhướng cao một bên lông mày nhìn Addis đang đứng khoanh tay trước ngực.

    Ở trong mắt ngươi, ta chính là hỗn đản như vậy sao? Đáng giận, sao có thể nghĩ ta như thế, thiếu hiểu biết!

    Mà nói thật, hắn đúng là muốn thừa dịp giống cái còn ‘ngủ’ chơi đùa một chút. Đáng tiếc, đại khái không có cơ hội.

    Căn bản không để ý tới kẻ có lời nói không giống suy nghĩ, Addis cau mày đẩy tên hỗn đản đang véo má thiếu niên sang một bên. Hắn cúi đầu nhìn mặt thiếu niên có chút sưng đỏ, thở dài.

    “Còn có nửa giờ nữa là buổi tiệc bắt đầu, ngươi tính toán để phó thủ lĩnh của nhà ngươi phá tan buổi tiệc có phải hay không?”

    Xuống tay mạnh như vậy, có bản lĩnh thì véo đùi đi, tốt xấu gì nơi đó nhìn không thấy.

    “Dù sao Anson sẽ không giận ta đâu.”

    Tên vô lại soạt chân ngồi dưới đất. Có thảm thật dày ngồi cũng không lạnh. Khuỷu tay chống đầu gối, rõ ràng muốn xem náo nhiệt thì không chê sự việc bị làm quá mức.

    Nếu không phải bận tâm thân phận, Addis thật muốn đấm vào mặt Sullivan. Hắn không rõ vì sao Anson lại trung thành với Sullivan như vậy? Thủ lĩnh mà như vậy sao?

    “Ngươi chừng nào thì để người ta tỉnh?”

    Khi Addis không để ý, ngón tay xấu xa kia lần nữa bò lên trên thân thể Gia Lôi, với không tới mặt liền chọc vào eo. Một chút lại một chút, càng chọc càng dùng sức.

    Giống cái này quá không đáng yêu, khi ta chưa chuẩn bị đã đánh ta ngất xỉu, sau đó còn muốn bỏ trốn? Dark Clan chỗ nào không tốt? Có ăn, có uống, còn có Anson cưng chiều, tệ hơn mỗi ngày không có chỗ ở cố định sao?

    Nói đi cũng nói lại, giống cái này như vậy mới thật đặc biệt loá mắt. Chỉ vì mình mà sống, tiêu sái, phóng khoáng, tựa như không có gì có thể giữ được.

    Hắn cũng không rõ là vì giúp Anson, hay là chỉ muốn gây phiền toái cho giống cái này. Hắn muốn nhìn thấy phản ứng của giống cái này khi bị trói buộc tay chân, là nhận thua, hay là thà chết cũng không cúi đầu?

    ‘Vụt ’

    Gió lạnh tập kích, Sullivan cũng không ngẩng đầu, xoay người lăn sang bên cạnh. Âm thanh xét rách vang lên ở phía sau. Khi đã ổn định thân thể, quay đầu lại nhìn, hắn nhìn thấy Addis khoan thai thu hồi tay. Lại liếc mắt nhìn chỗ mình vừa mới ngồi, trên mặt đất xuất hiện một rãnh sâu.

    “Ta đã nói rồi, đừng chạm vào hắn.”

    Khi xụ mặt cùng cười rộ là hai người hoàn toàn khác nhau. Khi Addis cười, hắn là rượu say lòng người, có thể làm người mê đắm trầm luân. Khi Addis xụ mặt chính là ác ma, phảng phất có thể vồ lấy cắn nuốt mọi thứ.

    “Tiệc tối sắp bắt đầu rồi, ngươi có rảnh thì chạy nhanh đi thông báo cho phó thủ lĩnh nhà ngươi đến đón người. Ta không muốn Thủ Đô lại có thêm một mảnh phế tích đâu.”

    Hôm nay trước cửa nhà hàng kia đã bị phá hủy thê thảm, đến bây giờ còn chưa có sửa chữa xong đâu.

    Chuyện đó đương nhiên Garfield cũng chịu một phần trách nhiệm, bất quá cũng phải cẩn thận xử lý.

    Đau đầu, Addis xoa xoa thái dương.

    Garfield ngày thường rất ít khi tức giận, nhưng khi nóng giận tuyệt đối khủng bố hơn so với người khác. Người trong quân đội chính là đánh thật giết thật, trên người đầy sát khí. Từ hình ảnh hôm nay có thể thấy, thật sự là Thần cản đường giết Thần, Phật chắn bước giết Phật.

    Đột nhiên Addis có chút hối hận vì đi trộm người.

    Thôi thì cùng lắm là mất mặt mũi, hoặc là nghe đám người đó nói lời vô nghĩa, còn hơn mời đến hung thần phá hoại, không phải sao? Huống chi không phải một hung thần mà là hai.

    Addis hoài nghi Sullivan chính là đang làm bộ để hắn nhảy hố, ý định chế giễu đây mà.

    Sắc mặt càng lạnh, Addis lộ ra ánh mắt không thiện nhìn tên đang cười tủm tỉm.

    “Đi thong thả không tiễn.”

    Trực tiếp đuổi khách.

    “Được rồi, gặp nhau ở tiệc tối.”

    Sullivan cũng không muốn trở mặt vào lúc này. Dù sao đã diễn được hơn phân nửa tuồng, phần còn lại phải dựa vào Addis nghĩ thông suốt. Cũng không có cách nào ngăn cản, sớm muộn gì cũng có thể nhìn thấy kết quả.

    Sửa sang lại vạt áo có chút hỗn độn, Sullivan xoay người… nhéo mạnh gương mặt Gia Lôi một cái, rồi nhanh chóng bỏ chạy.

    Lần này bởi vì sắp chia tay nên lực có chút lớn, nháy mắt, gương mặt Gia Lôi liền sưng đỏ một khối to, dấu ngón tay rành rành ở trên mặt, muốn giấu cũng giấu không được.

    “Sullivan Elvis!”

    Addis cắn răng hét to. Giống cái không thể so với những người khác, thân thể yếu ớt, một khi sinh bệnh hoặc là bị thương đều chỉ có thể dùng liệu pháp cổ xưa chữa trị. Bữa tiệc sắp bắt đầu, chỉ còn mấy chục phút, trên tay hắn còn một đống việc chưa có xử lý xong, thời gian đâu đi tìm bác sĩ?

    Nhưng để khuôn mặt giống cái như vậy đi hội trường, hắn có thể dự kiến được biểu tình của những người nhìn thấy là cái gì.

    Sullivan đáng chết kia, ông đây nguyền rủa ngươi. Cả đời này ngươi chỉ có thể yêu một người mà vĩnh viễn sẽ không yêu người. Ngươi sẽ bị treo cổ, xem ngươi còn có tâm tư đi phá phách người khác không.

    Khoang đã, ta đột nhiên có chủ ý tuyệt vời. U Lan không phải cũng tham gia yến tiệc sao? Ta đem giống cái này đưa đến chỗ U Lan, vừa vặn chỗ U Lan cũng có vị bác sĩ y thuật không tồi. Chờ chữa trị xong để giống cái ngồi cùng bàn với U Lan. Như vậy cũng cho giống cái này có thể diện, lại sảng khoái rảnh tay, còn có thể thuận tiện bình ổn lửa giận của hai tên kia. Đây chẳng phải là “nhất cử tam tiện” sao?

    Quyết định như vậy, Addis cười hắc hắc, lấy điện thoại ra gọi cho em gái nhà mình. Hắn hưng phấn vô cùng.

    Hắn cũng không biết cái gọi là “nhất cử tam tiện” không những không bình ổn được lửa giận của Anson và Garfield, ngược lại sẽ làm lòng đố kị tăng thêm, lửa giận sẽ đốt lý trí thành tro.

    Gia Lôi thích mỹ nữ, nhìn thấy người đẹp liền dừng bước chân. Bên cạnh chỉ cần có mỹ nữ xinh đẹp tồn tại, thì sẽ không nhìn tới những người khác. Cho nên mới nói Đại hoàng tử điện hạ, ngài xác định mình không phải tự tạo thù hận cho chính mình và em gái mình chứ?

    Mỗi năm Thú hoàng đều sẽ tổ chức yến tiệc hoàng gia. Có rất nhiều buổi tiệc, cố định có tiệc sinh nhật, tiệc chiêu đãi khách quý, như hôm nay chỉ thuần túy vì mục đích chính trị mà tổ chức tiệc giao lưu.

    Bởi vì còn chưa tới giờ bắt đầu, người trong hội trường tốp năm tốp ba tụ họp thành nhóm nói chuyện. Ngẫu nhiên gặp phải ý kiến không hợp họ liền cười, nhưng không cười pha trò.

    Dù sao nhìn chung không khí cũng ổn.

    Sullivan bưng chén rượu dựa cửa sổ, híp mắt mỉm cười. Bên cạnh hắn một người cũng không có.

    Nhân viên phục vụ tiệc ở đây không giống bên ngoài, phần lớn đều biết thân phận thực sự của Sullivan, họ vẫn giữ thái độ chuẩn đối đãi khách.

    Tóm lại mặc kệ là lấy lòng hay là sợ hãi, ở thời điểm này, đến trước mặt Sullivan không phải là lựa chọn sáng suốt.

    Mặc dù những người này cách đây không lâu ở trước mặt Thú hoàng mắng nhiếc Dark Clan là lũ bại hoại tà ác cần phải bị diệt trừ. Nhưng không lẽ khi nhìn thấy Sullivan lại làm bộ như không có nhìn thấy xoay đầu bỏ đi sao?

    Nói trắng ra là sợ, sợ chọc giận Sullivan thì không có biện pháp gánh vác hậu quả. Đều là người có gánh nặng gia đình, ai cũng không muốn trở thành vật hi sinh dưới sự trả thù của Sullivan mà thôi.

    Nhẹ nhàng lắc lắc ly rượu, Sullivan nhàm chán muốn ngáp, cũng vung tay thật mạnh. Hắn thoải mái hào phóng tặng một cú đánh tới một vị phu nhân, làm người kia há to miệng thân thể như hóa đá.

    Vị phu nhân này nhìn hắn lại nhớ tới câu nói “Sullivan Elvis chính là kẻ ăn thịt, uống máu người, bắt được phụ nữ thì hiếp trước giết sau”.

    Tim đập liên hồi, nước mắt sắp tràn mi.

    “Nhìn cái gì?”

    Sullivan bất mãn trừng mắt nhìn bộ dạng ‘thấy quỷ’ của người kia.

    Ta đứng tại chỗ này cũng chưa làm gì, sao nhìn ta với biểu tình đó?

    “Ta…. ta…. ta… Ngươi… ngươi……”

    “Đi.”

    Phiền. Hắn không có tâm tư để ý người đang sợ đến nói năng lắp bắp, cất bước đi đến cửa.

    Mới vừa đi đến trước cửa, hắn liền thấy một bóng dáng rất giống Gia Lôi ở xa xa. Hắn ôm cánh tay sờ sờ cằm.

    Sao giống như nhìn thấy giống cái kia cùng một vị thiếu nữ xinh đẹp tay trong tay tản bộ vậy?

    Trong lòng tò mò, còn có một chút nổi giận, Sullivan nhanh chóng đuổi theo.

    Chỉ có hai người đi dạo trong biển hoa màu tím đang nở rộ. Những cánh hoa theo gió bay tán loạn. Hai người trẻ tuổi đứng ở trong biển hoa chậm rãi ôm nhau.

    ‘ Rắc ’

    Nhánh cây bị bẻ gãy. Âm thanh làm hai người kia theo bản năng quay đầu lại nhìn.

    Sullivan nửa híp mắt nhìn về phía bóng dáng kia. Diện mạo thiếu niên có năm sáu phần tương tự Gia Lôi. Hắn nhìn một lúc lâu, sau đó cười cười, xoay người rời đi.

    “Người nọ là ai?”

    Thiếu nữ tò mò hỏi. Màu tóc cùng đôi mắt tím của cô thật là đẹp, diện mạo thiếu nữ cũng đẹp hơn người con trai rất nhiều.

    “Không biết, cái loại người này khẳng định cũng không có thân phận gì. Đừng để ý tới hắn.”

    Hắn đố kỵ vì bạn gái nhìn Sullivan, bĩu môi lộ biểu tình khinh thường.

    “Đừng nói như vậy, có thể tới tham gia yến tiệc đều không phải người bình thường, cẩn thận tránh gây hoạ.”

    Trực giác nói cho cô biết, nhân vật kia rất nguy hiểm.

    “Ai biết có phải hắn trà trộn vào hay không. Chúng ta đừng nói về hắn. Em cho anh hôn một cái được không? Một cái thôi?”

    “Không được.”

    “Thôi mà chúng ta đã có hôn ước, hôn một cái cũng không được sao?”

    Burley ôm eo Khuynh Nguyệt.

    “Có phải trong lòng em còn nghĩ đến anh trai đã chết của anh? Cũng phải, năm đó vì cứu em thoát chết đuối mà anh ấy mất tích trên sông, trong lòng em nhớ anh ấy cũng thực bình thường. Dù sao từ nhỏ em cũng chỉ thích đi theo phía sau anh ấy, có chọn cũng không chọn anh.”

    “Anh nói cái gì đó? Khi đó mới vài tuổi? Sao hiểu được cái gì là thích? Còn nữa anh Karen là vì cứu em mới chết, em nhớ anh ấy có gì sai? Chẳng lẽ trong lòng anh, em chính là một người vong ân phụ nghĩa?”

    Dùng sức giãy giụa, Khuynh Nguyệt muốn đẩy Burley ra, nhưng vài lần cũng không đẩy ra được.

    “Được rồi là anh sai, đừng giận nữa Khuynh Nguyệt, anh cũng không phải cố ý. Anh chỉ là đố kỵ. Anh đố kỵ anh trai có thể được em thích. Đố kỵ anh ấy cho dù đã chết cũng có một vị trí ở trong lòng em. Đố kỵ anh không phải người đầu tiên em thích.”

    Hai tay gắt gao đem Khuynh Nguyệt khóa ở trong ngực, Burley vùi đầu ở trên vai bạn gái.

    “Anh còn sợ hãi, sợ em yêu người khác. Rốt cuộc chúng ta ở bên nhau là bởi vì báo ân. Bên cạnh em có nhiều giống đực ưu tú, bọn họ ai cũng hơn anh. Anh……”

    Hắn chưa nói xong, Khuynh Nguyệt đã nhẹ nhàng che miệng hắn, thiếu nữ dùng ngữ khí ôn nhu nói.

    “Mặc kệ ngay từ đầu là bởi vì cái gì mới ở cùng nhau, hiện tại em đã thích anh. Burley, em thực xin lỗi không có cách nào để anh trở thành người đầu tiên em thích, nhưng em có thể hứa, để anh trở thành người quan trọng nhất được không?”

    “Cám ơn em, Khuynh Nguyệt, em thật tốt, anh rất yêu em.”

    Kích động hôn lên môi Khuynh Nguyệt, Burley hưng phấn đến phát run. Hắn cảm tạ người anh đã chết kia. Nhờ anh ấy chết hắn mới có được người yêu.

    Mang theo người yêu vào đại sảnh, khuôn mặt Burley tràn đầy sắc thái hạnh phúc. Bất quá sắc thái này thực mau đã thay đổi. Khi hắn rảo bước tiến vào đại sảnh liền bắt gặp một người lơ đãng nhìn sang.

    Gia Lôi cùng U Lan âm thầm đi vào đại sảnh. U Lan không muốn kinh động quá nhiều người. Gia Lôi thì thuần túy không muốn ai phá hủy không gian tốt đẹp của mình và người đẹp. Vì thế hai người ăn ý với nhau, họ từ cửa hông tiến vào hội trường, ngồi trong một góc không người để ý.

    “Muốn ăn cái gì không? Ta đi lấy cho.”

    U Lan thật đẹp, lại không phải loại có mị lực mê người, mà là trong sáng đơn thuần tựa như thủy tinh. Vui buồn đều thể hiện ra ngoài. U Lan là một thiếu nữ, nói đúng hơn là một đứa trẻ.

    Rốt cuộc Gia Lôi cũng biết vì sao người hoàng thất chưa bao giờ cho U Lan gặp người ngoài. Với tính tình này rất dễ bị người ta dụ dỗ, bị bán còn trả tiền cảm ơn.

    Đương nhiên, những giống đực sẽ không bán U Lan, bọn họ chỉ bắt cóc U Lan, cam đoan rất dễ dàng thành công.

    Cho nên, Addis yên tâm đem U Lan giao cho ta. Kỳ thật là bởi vì ‘cùng loại vô hại ’ sao? Con mẹ nó cùng loại gì, ông đây là đạo tặc nha!

    “Bánh ngọt, hoa quả cùng điểm tâm, mỗi loại lấy một chút.”

    Khi cười hai mắt cong cong thành hình trăng non, U Lan đáng yêu nghiêng nghiêng đầu.

    “Được, ngồi ở chỗ này đừng chạy loạn, ta đi rồi trở về ngay, nếu chạy loạn ta ăn hết luôn.”

    “Vâng, không chạy loạn.”

    Gật đầu thật mạnh, U Lan thúc giục Gia Lôi đi nhanh về nhanh.

    Gia Lôi ngẩng đầu, dùng ánh mắt ra hiệu cho thị vệ đứng cách đó không xa, dặn dò họ ‘canh giữ cẩn thận’, rồi mới xoay người đi đến khu đặt thức ăn.

    Khi đi ngang qua cửa, Gia Lôi vô tình nhìn thoáng qua.

    Thiếu niên ở phía đối diện có đôi mắt màu bạc, diện mạo giống Gia Lôi trước khi cải tạo đến 80%. Người kia chấn động cùng kinh ngạc. Gia Lôi cũng không kém gì.

    Hắn là…… ai?

    Chương 33: Hắn là của ta

    Trong lòng ẩn ẩn một loại cảm giác khó tả, Gia Lôi không dám tưởng tượng còn có ngày nhìn thấy cha mẹ mình. Nhưng nhìn thấy một thiếu niên tương tự mình lại gợi nên ý nghĩ sâu xa.

    Không biết làm sao, chỉ có thể vô thố đứng ở nơi đó nỗ lực cân bằng hô hấp.

    Người này có thể cũng là người Bạch Xà tộc hay không? Nếu vậy hắn chính là người thân của mình? Có thể không phải quan hệ huyết thống trực tiếp, cũng là người trong tộc.

    Người thân……

    Hai bàn tay buông lỏng hai bên chậm rãi nắm thành nắm đấm. Vừa mới ổn định, hô hấp lại lần nữa dồn dập lên.

    Ta không tham. Ta chỉ là muốn nhìn xem thân nhân mình có bộ dáng gì. Còn nữa cha mẹ, bọn họ có từng tìm kiếm ta không? Nếu đi tìm, sao tìm không ra?

    Bạch Xà tộc là một chi thuộc về Xà tộc. Lấy địa vị Xà tộc là một trong mười đại thế gia, muốn nhờ trợ giúp tìm một đứa bé đi lạc khó lắm sao? Trừ phi bọn họ không giúp. Hoặc là…… cha mẹ căn bản không muốn đi tìm. Bọn họ thực chán ghét ta sao? Chán ghét đến mức mất tích cũng chẳng quan tâm đi tìm?

    Gia Lôi không tin. Mỗi một giống đực đều hy vọng cưới vợ sinh con nối dõi. Có người vài chục năm cũng chưa chắc sinh được đứa con kế thừa năng lực của mình.

    Ta không phải trời sinh tàn tật, cha mẹ sao có thể chán ghét ta, thậm chí không cần ta?

    Khi còn nhỏ Gia Lôi đã trải qua tình cảnh chết đi sống lại một lần. Gia Lôi luôn nghĩ chờ mình lớn một chút, có lẽ là ngày mai, cha mẹ sẽ đến trước mặt gắt gao ôm chặt mình. Bọn họ nhất định cũng là những người yêu thương con cái, họ sẽ thật cẩn thận đem mình bảo hộ ở trong ngực, dỗ mình ngủ, cùng chơi đùa.

    Theo từng ngày lớn lên, Gia Lôi không còn hy vọng xa vời là cha mẹ sẽ xuất hiện. Nhưng vẫn không bỏ được ý muốn nhìn bọn họ một lần. Nếu có thể càng muốn tự mình hỏi bọn họ một tiếng, vì cái gì không tới tìm đứa con này.

    Ở phía khác, Khuynh Nguyệt bởi vì sợ bị người ta nhìn thấy môi mình sưng đỏ, vẫn luôn cúi đầu, tùy ý Burley nắm tay dẫn đi. Đột nhiên cô phát hiện Burley bất động, nghi hoặc nâng mí mắt.

    “Anh làm sao vậy?”

    Khuynh Nguyệt theo ánh mắt Burley nhìn về phía trước, đột nhiên thân thể nhỏ xinh chấn động.

    Người kia có đôi mắt cùng tóc đều là màu trắng bạc!

    Trong liên bang người có được mái tóc và mắt màu trắng bạc cũng không nhiều. Nam tính hầu như không có, giống đực thì trừ gia tộc Leopold thì cũng chỉ có gia tộc Brooke. Mà loại thuần túy không có một chút màu tạp càng là hiếm thấy, ví dụ như anh trai của Burley, lại là một người chết sớm, Karen……

    “Karen.”

    Một tiếng gọi làm Burley cùng Khuynh Nguyệt đều hãi hùng. Xưng hô kia là từ cách đó không xa vang lên. Hai người cùng nhau quay đầu, đã nhìn thấy một thiếu nữ mặc váy áo xinh đẹp chầm chậm chạy về phía người kia, lại càng làm cho bọn họ khiếp vía.

    “Anh Karen sao không đi lấy món ăn cho U Lan vậy? Có phải anh mệt hay không? Vậy U Lan đi lấy cho anh Karen được không?”

    Đôi tay vòng qua cánh tay Gia Lôi, U Lan đong đưa lúc lắc hỏi. Mắt mở to nhìn khu vực bày thức ăn, lại nhìn Gia Lôi, nhìn tới nhìn lui không ngừng, rõ ràng rất mong đợi.

    Thu hồi tâm thần hoảng hốt, Gia Lôi cúi đầu dùng ngón tay điểm điểm cái mũi nhỏ.

    “Lấy điểm tâm cho U Lan sao lại mệt? Nhanh trở về chỗ ngồi, anh Karen cam đoan sẽ mau chóng mang món ngon trở về.”

    “Trở về chỗ ngồi? Không muốn, không muốn.”

    Dùng sức lắc đầu, U Lan thân mật lấy gương mặt cọ cọ ngực Gia Lôi, ngữ khí nũng nịu nói.

    “Hay chúng ta cùng đi lấy điểm tâm đi. Anh Karen chọn món em thích ăn. Em chọn món anh Karen thích ăn. Chúng ta là bạn tốt nên giúp đỡ cho nhau đúng hay không?”

    “Giúp đỡ cho nhau?”

    Gia Lôi cười.

    “Em xác định sẽ giúp chứ không gây phiền chứ?”

    U Lan u ám, hai đầu ngón tay chọc chọc vào nhau, mặt đỏ bừng bừng nhỏ giọng phản bác.

    “U Lan sẽ không làm lỗi đâu, trước kia……”

    Hàm răng khẽ cắn môi đỏ, đôi mắt ngập nước, suy nghĩ một chút mới nghĩ ra lý do.

    “Trước kia em còn nhỏ, hiện tại em đã trưởng thành.”

    “Đúng vậy, khi em tới là còn nhỏ, vào bữa tiệc liền trưởng thành.”

    Cố nén cười, Gia Lôi vỗ nhẹ đỉnh đầu thiếu nữ, tỏ vẻ “người lớn an ủi”. U Lan tức giận khuôn mặt nhỏ đỏ hồng.

    “Karen là người xấu, khi dễ người ta.”

    Bổ nhào vào trong lòng ngực Gia Lôi, muốn đáp trả lại việc bị Gia Lôi vỗ trên đầu. Nhưng với không tới, nhảy vài cái cũng không có sờ đến đỉnh đầu Gia Lôi, ngược lại U Lan mệt thở thở hồng hộc. U Lan bĩu môi, ánh mắt u oán, đuổi theo thiếu niên đang vừa chạy vừa cười không dứt.

    Hai người ve vãn đánh yêu. Khụ không đúng, là cãi nhau ầm ĩ, chơi thực vui sướng.

    Họ tạm thời quên mất bên cạnh còn có những người khác tồn tại. Họ quên mất mục đích ban đầu là lặng lẽ tới. Chờ hai người náo loạn đủ rồi mới phát hiện, hình như đã trở thành tiêu điểm của toàn hội trường.

    Sờ cái mũi, Gia Lôi đạm nhiên vòng tay ôm lấy U Lan đang treo trên người mình. Không có biện pháp, cô bé này náo loạn đến quá mệt, không sức lực đứng thẳng. Gia Lôi ôm lấy người đi hướng tới khu đặt thức ăn.

    Phía sau, có rất nhiều ánh mắt giống như đều nổi lửa nóng nhìn chăm chú vào U Lan.

    Đối với việc Gia Lôi ở bên cạnh U Lan, rất nhiều người chỉ cho rằng đó là bạn chơi cùng của công chúa, không cần quá để ý.

    Mà sở dĩ nói rất nhiều ánh mắt chăm chú nhìn là bởi vì, vẫn có một ít người nhận ra Gia Lôi.

    Ví dụ như Seleigh Leopold, Jia Paer Garfield hoặc là Anson Alfred. Cách đây mấy giờ còn đánh nhau oanh oanh liệt liệt vì tranh đoạt người yêu.

    Người ít xuất hiện lại hoàn toàn xứng là người đáng được lựa chọn nhất.

    Khuynh Nguyệt còn đứng ở cửa ngơ ngác nhìn bóng dáng Gia Lôi đến phát ngốc. Tâm thực loạn, Khuynh Nguyệt đã hy vọng đối phương chính là Karen đã chết kia, lại có một chút không vui khi người mình chọn bị đem ra so sánh với Karen.

    Mặc dù không phải một trong năm gia tộc lớn mạnh nhất, nhưng gia tộc Brooke cũng không phải nhà bình thường. Mà thế hệ con cháu này Burley là xuất sắc nhất. Nếu Karen đột nhiên trở về, vậy người thừa kế là ai cũng khó nói.

    Thân là hòn ngọc quý của gia đình Robin, Khuynh Nguyệt sao có thể cho phép mình bị hạ thấp? Cô cần thiết phải làm nữ chủ một gia tộc, bằng không sẽ bị các bạn chê cười chết.

    “Đừng nhìn, hắn cũng không phải anh ấy đâu.”

    Ngay từ đầu bởi vì quá mức khiếp sợ mà rối loạn tâm thần, Burley cũng không có chú ý tới giới tính. Chờ khiếp sợ qua đi thấy rõ ràng, hắn mới hoàn toàn an tâm.

    “Không phải? Nhưng đôi mắt, còn nữa tên cũng là Karen.”

    Quá nhiều trùng hợp làm Khuynh Nguyệt bất an.

    “Tên Karen thì như thế nào? Hắn là giống cái.”

    Đôi mắt nheo lại, lạnh lùng nhìn người đang cùng thiếu nữ nói nói cười cười chọn món điểm tâm ngọt.

    “Trên đời này cũng không nhất định chỉ có anh cùng anh trai có được đôi mắt màu trắng bạc. Có lẽ ở chỗ nào đó chúng ta không biết, còn có một gia tộc khác cũng có được màu mắt này?”

    “Nhưng……”

    “Được rồi.”

    Cắt ngang lời Khuynh Nguyệt, Burley cười, đem bạn gái ôm vào trong lòng ngực.

    “Em đừng quên anh cùng Karen là anh em song sinh, nếu hắn thật sự là anh trai, anh sao lại không có một chút cảm ứng?”

    “Thật vậy sao? Anh thật sự không có cảm ứng?”

    “Không có.”

    Thật sự không có sao? Vậy sao ánh mắt đầu tiên nhìn thấy người đó tâm thần lại chấn động lớn như vậy?

    Không đúng, chỉ là bởi vì nhìn thấy đôi mắt màu trắng bạc mới ngạc nhiên thôi. Anh trai không có khả năng còn tồn tại. Năm đó mới bốn tuổi bị rơi vào sông sâu như vậy, anh trai căn bản sống không được.

    Quan trọng nhất Karen kia là giống cái. Giống đực sao lại biến thành giống cái? Chẳng lẽ hắn là giống cái quý hiếm? Đừng khôi hài được không?

    “Cái này ăn ngon. Ồ, cái này cũng ăn ngon. Anh Karen cũng ăn đi.”

    Trong tay bưng đĩa, vừa lấy món điểm tâm ngọt, vừa cho vào miệng ăn, ngẫu nhiên mà còn quan tâm Gia Lôi. U Lan giống chú ong mật chăm chỉ cần mẫn, bay tới bay lui vội vàng không ngừng.

    “Ngoan, tự mình ăn đi.”

    Đẩy món điểm tâm ngọt đưa tới bên miệng, Gia Lôi lặng lẽ thối lui nửa bước.

    Mấy loại ăn đồ này con gái mới thích, ta không thích!

    “Em còn có đây, anh Karen mau ăn đi.”

    Món điểm tâm ngọt lại hướng về miệng Gia Lôi. U Lan nhón mũi chân vẻ mặt chân thành.

    Nếu không phải hiểu tính tình U Lan, Gia Lôi sẽ cho rằng cô bé đang chơi mình.

    “Anh thật……”

    Lời cự tuyệt bị ánh mắt tội nghiệp đánh bại, Gia Lôi nhận mệnh gật đầu.

    “Được rồi, anh ăn.”

    Nâng tay muốn tiếp nhận món điểm tâm ngọt. U Lan không đồng ý, bảo Gia Lôi mở miệng để mình đút vào.

    Chuyện này…… không tốt lắm đâu?

    Gia Lôi thuộc loại mồm mép lợi hại, nhưng sẽ có lúc thẹn thùng, bị đút ăn trước mặt mọi người làm cho khẩn trương.

    “Anh Karen nhanh há miệng.”

    Cánh tay vẫn luôn nâng lên mỏi quá nha.

    “Anh thật không a……”

    “Không ăn” nói không ra, đã bị điểm tâm chắn ở trong miệng. Gia Lôi không cách nào hình dung cảm giác của mình lúc này, đau khổ cũng vui sướng?

    Thật sự không thể tưởng tượng, vì sao mấy cô gái đều thích loại điểm tâm ngọt. Từ thời cổ đại đến nay, thế nhưng vẫn không chán.

    Cố đem món điểm tâm ngọt nuốt xuống, Gia Lôi vẻ mặt đau khổ đi tìm thức uống.

    Phải nói U Lan vẫn thực là tri kỷ, vỗ vỗ cánh tay Gia Lôi ý bảo cúi đầu. Nở nụ cười tươi, U Lan đưa lên ly nước trái cây đã bị uống một nửa.

    Chỉ lo giảm bớt vị ngọt sắp chết người trong khoang miệng, Gia Lôi không chút suy nghĩ ngậm một cây ống hút uống nước. U Lan cảm thấy chơi thực vui, cầm cây ống hút khác uống cùng.

    Đầu hai người dựa gần nhau, thân mật khăng khít, hình ảnh tương đối đẹp mắt. Đương nhiên phải xem đó là trong mắt ai.

    Đang xụ mặt từ cổng lớn đi vào, Garfield không cho rằng nhìn thấy người trong lòng mình cùng một người khác uống chung một cái ly thì có bao nhiêu đẹp mắt.

    Thông thường giống đực có tính chiếm hữu rất cao. Giống đực càng mạnh tính chiếm hữu càng tăng lên nhiều lần. Hắn có thể chịu đựng Anson, dù sao cũng là hai người ngang nhau. Nhưng đây là một cô gái, dù là công chúa cũng không thể thân mật với Karen.

    Sải bước đi nhanh đến bên cạnh Gia Lôi.

    Theo hướng chuyển động của hắn, ánh mắt mọi người lần nữa tập trung đến khu để thức ăn. Trong “vô tri” mọi người cho rằng Garfield đến gặp công chúa. Garfield lại ôm lấy thiếu niên, hôn thật mạnh lên bờ môi.

    Bốn phía như vỡ òa. Không ai nghĩ đến Garfield sẽ hào phóng như vậy, trước mặt mọi người hôn môi không nói, còn cạy môi hôn lưỡi. Khuôn mặt tuấn lãng khí phách tùy ý cuồng dã, đem thiếu niên mảnh khảnh ôm chặt ở trong lòng ngực. Một bộ dáng hận không thể lập tức ăn luôn đối phương. Còn đâu bộ dáng trầm ổn đạm mạc ngày thường?

    Quân trang, hôn lưỡi, trước ánh mắt trừng trừng của công chúng. Ai da, đây quả là tình cảm mãnh liệt dụ hoặc khó giải thích. Những người trộm cất giấu quân trang bắt đầu không ngừng nhộn nhạo.

    Chờ Gia Lôi từ phản kháng đến thỏa hiệp rồi lại đến vô lực, Garfield rốt cuộc ngẩng đầu, đem người đang thở hổn hển ủng ở trong ngực. Hắn thực nghiêm túc nhìn U Lan nói.

    “Hắn là của ta.”

    Bốn chữ vô cùng đơn giản, nói ra thật lưu loát thể hiện quyết tâm của hắn.

    Hiển nhiên, Garfield không chỉ nói với U Lan, còn công bố với mọi người. Người trong lòng ngực này chính là bạn đời mà hắn chọn, ai cũng không thể động vào.

    Lặng im, mọi người cũng quên mất nói chuyện.

    Cưới một giống cái vào làm nữ chủ gia đình Garfield? Jia Paer Garfield không phải bị bệnh gì chứ?

    Giống cái có thể cho hắn cái gì? Không thể sinh người kế thừa gia tộc, không thể sống cùng hắn đến già, thậm chí trên giường cũng không thể hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu. Đem phế vật cưới về nhà, trừ phải chăm sóc còn có thể làm cái gì?

    Sẽ không phải vì có mẹ trốn đi nên bị kích động rồi. Không muốn như cha hắn, nên dứt khoát cưới một giống cái chỉ có thể dựa vào hắn về nhà? Thiếu tướng à, vì chuyện nhỏ mà bỏ việc lớn là không đúng nhà.

    “Garfield, ngươi nói lời đó quá sớm?”

    Một thân thường phục màu đen, Anson chậm rì rì từ cửa đi vào đại sảnh. Đôi mắt màu xanh bích hơi hơi nheo lại, trong mắt hắn trừ thiếu niên trong lòng ngực Garfield, không chứa cái khác.

    “Karen, ta tới đón ngươi đi.”

    Anson quả nhiên so với Garfield càng không chỗ nào cố kỵ. Hắn lười quan tâm đến người khác nghĩ gì, thấy thế nào. Mục đích tới đây là mang người của hắn đi, người nào cản trở liền tiêu diệt.

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái