Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 34-36

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 34: Thân thế

    Còn chưa kết thúc sao? Một người mặc kệ ta thích hay không thích vẫn hùng hồn tuyên bố. Một người khác ghê tởm hơn, đối đãi ta như người của hắn rồi. Ngữ khí kia biểu tình đó là quá kiêu ngạo.

    Mẹ nó, bị bọn họ phá như vậy ta còn tán gái như thế nào?

    “Karen.”

    U Lan ngây thơ bị bốn con mắt không ngừng tạo áp lực, nhút nhát sợ sệt kéo kéo tay áo Gia Lôi.

    “Chuyện gì?”

    Không thể tránh khỏi cánh tay gọng kìm của Garfield, Gia Lôi lộ biểu tình nhu hòa mỉm cười với thiếu nữ xinh đẹp bên cạnh. Vừa mới cười một chút, ở bên hông chợt đau, Gia Lôi hừ nhẹ một tiếng.

    Garfield muốn bẻ eo ta thành hai đoạn sao?

    “Karen, ta ghen đó.”

    Giọng nam khàn khàn trầm thấp mà đầy uy lực. Cằm cọ xát thái dương Gia Lôi, hắn cũng mặc kệ có bao nhiêu người đang xem, thân thể cao lớn dựa trên người Gia Lôi. Khi nói chuyện âm thanh tuy rằng không quá cao, nhưng mọi người trong hội trường đều nghe thấy. Chỉ cần không bị điếc tuyệt đối có thể nghe rõ ràng.

    Trên thực tế lỗ tai mọi người vẫn luôn dựng đứng, cho nên lời Garfield nói lại một lần nữa khiến tâm mọi người chấn động.

    Cái người đối với giống cái nhỏ tuổi kia thấp giọng ai oán, thật sự là Thiếu tướng trẻ tuổi nhất Liên bang Jia Paer Garfield sao? Nếu giống cái này chỉ do thống hận mẹ mình mà chọn lựa, thì hắn sẽ đối với giống cái lấy lòng khoe mã sao?

    Nhìn biểu tình không một chút xấu hổ, ngược lại còn thích thú hưởng thụ đến không tả nổi.

    Chẳng lẽ hắn thật sự yêu giống cái này? Một nam tính vị thành niên đã chạy đi cải tạo thì sống bao lâu?

    “Tránh ra.”

    Gia Lôi không kiên nhẫn đẩy gương mặt sắp sửa dùng môi khẽ hôn mình ra.

    Được một tấc lại muốn tiến một thước. Muốn động dục thì tìm người khác đi, lão tử không đếm xỉa tới ngươi!

    Đẩy Garfield, Gia Lôi lại đối mặt với ánh mắt trông mong của U Lan nhìn mình.

    “Muốn nói cái gì?”

    “A……”

    Trộm liếc mắt nhìn gương mặt lạnh như băng không có một chút ấm áp của Anson, U Lan cố tình nhỏ giọng hỏi.

    “Người kia… cũng là tình nhân của anh Karen sao?”

    Bình thường chỉ có nữ tính mới có một đám người vây quanh theo đuổi, giống cái thì chỉ có một người, cho nên U Lan mới hỏi có phải tình nhân hay không.

    Dù cho một giống cái có được hai người theo đuổi cũng chưa thấy có hai giống đực. Nhưng U Lan cảm thấy chuyện này đặt ở trên người anh Karen một chút cũng không kỳ quái.

    Anh Karen có nhiều điểm tốt như vậy, lại xinh đẹp, tính tình cũng ôn nhu, có nhiều người thích là bình thường. Những nữ tính luôn cao ngạo có quá nhiều người theo đuổi, anh Karen mới có hai giống đực mà thôi, có cái gì kì quái chứ?

    Gia Lôi rất muốn nói hai người họ đều không phải, được không?

    Đương nhiên không được rồi. Không thấy đôi mắt u ám của Anson sao? Còn nữa chỉ cần trả lời không xuôi tai, thì Garfield nha, sẽ lại dùng nụ hôn nồng nhiệt trừng phạt thôi.

    Thật là gật đầu cũng không phải, lắc đầu cũng không dám, Gia Lôi đơ mặt nhìn U Lan ai oán.

    Công chúa nhỏ ơi, có ngốc cũng không thể đào hố chôn người hiểu không?

    Thấy Gia Lôi không nói lời nào, U Lan tỏ ra lo lắng hơn.

    “Người kia thật đáng sợ, anh ở cùng anh ta có phải hay bị ức hiếp không?”

    Ức hiếp? Còn câu “người thật đáng sợ” rất khó không làm cho người ta tưởng tượng này nọ. Cánh tay Garfield ôm lấy Gia Lôi lặng lẽ siết chặt. Cũng không biết là nhớ tới vài lần chứng kiến Anson “ức hiếp” Gia Lôi, hay là nghĩ tới mình cũng có lần “ức hiếp” Gia Lôi. Hơi thở phun ra nóng kinh người.

    Đồng thời nghe được lời này, mặt Anson lạnh hơn. Đôi mắt màu xanh bích chuyển qua trên người người U Lan. Ánh mắt như tia laser chết chóc làm những thị vệ bảo hộ công chúa phòng bị.

    Bị băng lửa đồng thời công kích, trái tim bé nhỏ của U Lan đập liên hồi, nhưng vì anh Karen yêu quý, U Lan vẫn quyết định tiếp tục nói.

    “Mẫu hậu nói, đàn ông mặt lạnh không thú vị.”

    Nháy mắt, sắc mặt Anson từ lạnh biến thành màu đen, cất bước chậm rãi đi tới gần. Nhìn dáng vẻ hắn tựa như chỉ cần U Lan nói thêm một câu phá đám nữa là có thể ra tay diệt khẩu.

    Không có ai hoài nghi Anson có thể không làm được. Người này máu lạnh vô tình có tiếng, đừng nói một vị công chúa, dù là Thú hoàng cũng không được hắn để vào mắt đâu.

    Cho nên trong khoảng thời gian ngắn, không khí trong hội trường căng thẳng tới đỉnh điểm. Cũng chỉ có vị công chúa ngốc toàn tâm toàn ý lo lắng cho Gia Lôi. U Lan còn chưa biết chính mình đang ở vào nơi đầu sóng ngọn gió.

    “Mẫu thân còn nói, người cả ngày chỉ lo công việc càng không thể gả, đặc biệt là quân nhân. Bởi vì bọn họ không thể luôn ở bên cạnh chăm sóc cho chúng ta, không cho chúng ta ấm áp, chúng ta vĩnh viễn không thể nương tựa.”

    Anson dừng bước chân, đổi thành Garfield sắc mặt đen.

    Ai nói quân nhân không đáng tin? Đây là bôi nhọ!

    Trong đại sảnh mọi người đầu tiên là thở phào nhẹ nhõm một hơi, tiếp theo nhóm quan chức trong quân bộ biểu tình liền biến thành ⊙﹏⊙‖.

    Thì ra trong mắt Hoàng Hậu, bọn họ tham gia quân ngũ thì đều là người không thể nương tựa được sao? Hình như Thú hoàng cũng là sĩ quan đó? Nghe ra công chúa đang chuyển đạt oán giận của Hoàng Hậu, lên án Thú hoàng không đủ săn sóc không toàn tâm toàn ý…… Bọn họ có phải biết quá nhiều hay không?

    Thừa dịp Garfield tức giận, Gia Lôi đánh vào ngực, đẩy vào đối phương ra, thành công thoát khỏi ôm ấp.

    Gia Lôi kéo người không biết lựa lời, tự tìm đường chết là U Lan đi nhanh đến chỗ an toàn, cũng không thể che giấu nụ cười trên miệng.

    Công chúa uy vũ nha, nói quá xuất sắc!

    “Karen.”

    Garfield xoa xoa ngực, dùng ánh mắt lên án nhìn thiếu niên một lần nữa thoát khỏi mình. Karen xuống tay thật đúng là tàn nhẫn, cũng không biết Karen lấy sức mạnh từ đâu ra.

    Còn nữa, Karen trốn dứt khoát như vậy không phải là không muốn có bạn trai là quân nhân chứ? Người khác thì không biết, ta là tuyệt đối không có khả năng để người mình yêu cô đơn. Tất có thể hướng Thần thú mà thề.

    Anson không có động, lại nhăn chặt mày lẳng lặng nhìn chằm chằm hai bàn tay nắm chặt nhau. Khí thế của hắn làm cho người ta sợ hãi. Một số giống đực có năng lực yếu kém bên cạnh cả thở dốc cũng khó khăn.

    Cô gái này chính là dạng mà Karen thích sao? Đôi mắt quá tròn, cái mũi quá nhỏ, môi thường thường chu ra. Nhìn liền biết là trẻ con ngây thơ, nói chuyện không biết dùng não.

    Hắn yên lặng cúi đầu đánh giá mình một chút, khoảng cách quá lớn, căn bản là không thể so sánh……

    Nếu Karen thật sự chỉ thích dạng như vậy, cả đời ta cũng không khiến hắn thích được sao?

    Nghĩ vậy khuôn mặt anh tuấn lộ ra vài phần buồn bực, môi mỏng dùng sức mím lại thành một đường thẳng tắp.

    “Anh Karen.”

    Bị Anson nhìn chằm chằm khiến cho rét run, U Lan không tự giác nép mình vào người Gia Lôi. Hơn phân nửa thân mình đều dán trong lòng ngực Gia Lôi.

    Không cần Anson cùng Garfield nhắc nhở, Gia Lôi nhanh chóng đem U Lan đẩy trở về. Đây không phải vấn đề giác ngộ. Đây là nghĩ đến vấn đề mình sẽ bị trừng phạt thế nào.

    Công chúa à, xin đừng gây thêm phiền toái, có thể đừng đào hố chôn người được không?

    “Anh Karen sao đẩy người ta làm gì? Em còn có chuyện chưa có nói xong đâu.”

    Đừng nói nữa!

    Trong lòng mọi người đồng thời gào rống, đáng tiếc U Lan căn bản nghe không được.

    “Em cảm thấy bọn họ đều không phải bạn đời lý tưởng nhất để chọn lựa, chỉ có người giống như anh trai em…….”

    Dùng tay che miệng U Lan lại, Gia Lôi rốt cuộc tin đứa nhỏ này không đào hố chôn sống mình tuyệt đối không bỏ qua.

    Gia Lôi làm như thế nào đến được buổi tiệc này người trong hội trường không biết, nhưng có mấy người sao có thể quên được?

    Tại thời điểm nóng bỏng này người được nhắc tới là Đại hoàng tử. Xem ra công chúa không ngừng đào hố chôn hết người này đến người khác. Mà người bị kéo xuống hố cấp bậc cũng tăng lên.

    Ngồi xổm ở một bên xem tuồng, Sullivan cười đến đau bụng. Quả nhiên vẫn là giống cái này thú vị nhất. Phàm là ai dính vào thì đều có kết quả hài hước như vậy.

    Nạn nhân mới nhất Addis Frederic, đi cùng phụ hoàng và mẫu hậu mới vừa bước vào đại sảnh. Hắn liền nghênh đón những ánh mắt đằng đằng sát khí.

    Hắn bất quá chỉ mời giống cái này tới tham gia yến tiệc mà thôi. Chỉ dùng cách hơi mạnh bạo một chút, đừng dùng ánh mắt hận thù như vậy nhìn hắn có được không?

    Thú hoàng Amory Frederic liếc mắt nhìn con trai, không nói cái gì, dẫn Hoàng Hậu đến ngồi xuống ghế dành cho mình.

    Những người theo sau Thú hoàng là các gia chủ của những đại thế gia cùng với phu nhân và người thừa kế. Họ cũng sôi nổi bàn tán.

    Trước khi Thú hoàng tới đây đã triệu tập những nhân vật quan trọng mở cuộc họp. Họ bị cách ly cho nên tới bây giờ mới xuất hiện.

    Thảo luận cái gì? Đại khái Dark Clan thoát không khỏi có liên hệ?

    Sullivan không quan tâm có phải đúng vậy hay không. Dù sao hai người lãnh đạo cao nhất của Dark Clan ở đây đều không thèm để ý. Sullivan đi xem tuồng hay, Anson thì truy đuổi người yêu.

    Cánh tay Garfield đã đặt ở bên hông Gia Lôi. Anson lạnh lùng trừng U Lan bỏ chạy xong, mới cúi đầu nhìn thiếu niên ngơ ngác xuất thần.

    “Làm sao vậy?”

    Đôi mắt nhìn thẳng tắp một người đứng cách đó không xa, trái tim Gia Lôi khống chế không được đập nhanh một cách kinh hoàng.

    “Anson.”

    Giọng nói thành khẩn, Gia Lôi bắt lấy cánh tay Anson.

    “Nhìn xem người đó… Có phải rất giống ta trước kia?”

    Trước kia? Garfield nghe mà trong lòng khẽ nhúc nhích. Đối với chuyện của Karen trước kia, hắn không phải không muốn hỏi, mà là không biết hỏi như thế nào.

    Hỏi cái gì? Hỏi Karen là vì ai mà đi cải tạo biến tính? Hỏi vì sao không có cùng người kia ở bên nhau? Hỏi tại sao còn nhỏ tuổi như thế nào, thông qua con đường không chính đáng thay đổi giới tính?

    Mấy vấn đề này một câu hắn cũng không thốt ra được.

    Hắn không hỏi, với tính cách của Karen, căn bản không giống như là người cam tâm nằm dưới hầu hạ người khác. Bị cải tạo chỉ có hai khả năng, một là bị ép buộc, hai là quá yêu đối phương.

    Mặc kệ là đáp án nào, hắn đều không tiếp thu được.

    Thật hận chính mình không có sớm gặp được Karen. Nếu vậy hắn nhất định sẽ liều mạng ngăn cản Karen biến tính. Chẳng sợ Karen hận hắn, cũng tốt hơn hiện giờ chỉ có thể bên nhau vài chục năm.

    Tưởng tượng đến trong tương lai mình chỉ có thể dựa vào hồi ức mà sống, Garfield cảm thấy trái tim giống như rơi vào nước lạnh, lạnh đến cả người đều phát run.

    “Giống thì như thế nào?”

    Nhìn thoáng qua người làm tâm tư Gia Lôi rối loạn, Anson thấp giọng hỏi.

    “Em muốn biết rõ cái gì? Cứ việc nói đi.”

    “Ta……”

    Gia Lôi chần chờ, biết rõ ràng sự thật thì sao? Có được thoải mái vui vẻ hơn so với hiện tại. Vết thương nếu không mở ra để trị liệu, sẽ hóa thành mủ, sẽ vẫn gây đau đớn, khiến mình đau cả đời cũng không thể giải thoát.

    “Ông ta là Lachlan Brooke, tộc trưởng đương nhiệm của Bạc Xà Tộc, 312 tuổi, tính cách nghiêm túc cẩn thận, cương trực công chính, đối với địch tàn nhẫn, đối với người nhà lại rất chu đáo, là người chồng tốt, người cha gương mẫu.”

    Tuy rằng không rõ vì sao Gia Lôi chú ý một người xa lạ, Garfield vẫn cố gắng hết khả năng nói ra tư liệu của Lachlan Brooke.

    “Đứng ở bên cạnh chính là con trai duy nhất của ông ta, Burley Brooke. Tháng trước hắn mới cùng thiên kim đại tiểu thư Khuynh Nguyệt của gia tộc Robin đính hôn. Vị mỹ nhân đứng bên cạnh Burley có lẽ là Khuynh Nguyệt. Nghe nói mạng sống của Khuynh Nguyệt là do con trai lớn của Lachlan xả thân đổi lấy.”

    “Xả thân… cứu mỹ nhân?”

    Gia Lôi thấp giọng nỉ non, trong đầu mơ mơ hồ hồ hiện lên mấy hình ảnh.

    Bàn tay nho nhỏ vùng vẫy đập xuống mặt nước. Bản thân kêu cái gì đó, sau đó đột nhiên nhảy vào nước. Muốn bắt lấy bàn tay kia kéo lên, lại bị cuốn lấy cổ. Thở không nổi, khó chịu, sau đó chính là bóng tối.

    Khi Ethan nhặt được Gia Lôi, thời điểm đó Gia Lôi đang phát sốt rất cao. Khi tỉnh lại có rất nhiều chuyện không nhớ rõ. Đây cũng chính là nguyên nhân Gia Lôi không biết cha mẹ mình là ai.

    “Con trai lớn của ông ta có phải rơi vào sông chết đuối hay không?”

    “Đúng, chết đuối năm mới bốn tuổi.”

    Bốn tuổi……

    Không cần hoài nghi, ta chính là đứa con trai lớn đã “mất sớm” của nhà Brooke. Thì ra cha mẹ cũng không phải không đi tìm ta về. Bọn họ đều cho rằng ta đã chết. Như vậy cũng tốt.

    “Mang ta rời khỏi nơi này đi, ta mệt mỏi quá.”

    An tĩnh dựa vào trong lòng ngực Anson, Gia Lạp cũng không muốn nhiều lời.

    Anson nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc Gia Lôi. Hắn đã hiểu ý Gia Lôi. Gặp nhau không bằng không gặp. Biết được đã đủ an đủ rồi

    Có những chuyện chỉ thích hợp đứng xa nhìn, đến quá gần sẽ bị tổn thương.

    “Ta đi lấy máy bay.”

    Không có bởi vì Gia Lôi chủ động lựa chọn Anson mà ghen, Garfield khẽ hôn trán Gia Lôi một cái, rồi cùng nhau đi ra khỏi đại sảnh. Bước chân vội vàng, ngay cả cha mình lên tiếng gọi cũng không có để ý. Người bạn tốt Leopold kia càng không liếc mắt nhìn một cái.

    Cha của Jia Paer Garfield nổi giận. Ông còn chưa có thấy rõ ràng con dâu tương lai trông như thế nào, con trai đã đem người bỏ chạy là sao?

    Seleigh Leopold nhìn bạn tốt cùng Karen rời đi, trong lòng rơi lệ. Cha hắn không cho hắn gần Karen đã rất buồn. Hắn cũng không muốn cạy góc tường nhà bạn tốt. Thật sự đó!

    Giải thích đôi lời:

    Có người đọc sẽ thắc mắc vì sao giống cái không thể sinh con nối dõi cho giống đực, xin thuyết minh một chút.

    Giống cái gien yếu hơn so với nữ tính. Nữ tính cũng rất khó sinh người kế thừa gien di truyền cho giống đực, giống cái càng không có khả năng.

    Điều này có ý nghĩa giống cái chỉ có thể sinh ra nam tính hoặc nữ tính, không thể sinh ra giống đực.

    Giống cái không sinh ra tự nhiên, chỉ có thể đi Tân Dân Cục tiếp thu cải tạo.

    Vì bọn họ có thể sinh con kế thừa cho nam tính cho nên nam tính mới có thể cam tâm tình nguyện yêu thương bọn họ. Cũng có những giống đực không cần người kế thừa khả năng của bọn họ, nhưng cũng đa phần giống đực không thích sinh vật yếu ớt đoản mệnh như giống cái.

    Đương nhiên, giống cái quý hiếm sẽ sinh được người kế thừa cho giống đực. Khụ khụ cái bí mật này thì Gia Lôi nhà chúng ta có bị đánh chết cũng không thể nói ra.

    Chương 35: Ngược cũng thú vị

    Nhìn thấy Garfield vội vàng rời đi không chỉ cha hắn cùng cha con nhà Leopold còn có rất nhiều người khác.

    Những ban hữu nhà Garfield sẽ không nói thêm cái gì. Họ đều biết đàn ông nhà Garfield luôn đặt người mình yêu ở vị trí hàng đầu, chuyện này ai cũng có thể lý giải.

    Nhưng những đối thủ của Garfield lại không thấy như vậy. Họ muốn công kích thì dù không có lý do gì cũng sáng tạo ra lý do. Huống chi lúc Jia Paer Garfield đi cũng không hướng Thú hoàng xin chỉ thị. Đây không phải công khai khiêu khích uy nghiêm hoàng thất thì là cái gì?

    Đừng quên gia tộc Garfield đã nhiều thế hệ tham gia quân ngũ, trong tay nắm binh quyền. Người cầm quyền sẽ thích gia tộc khác nắm binh quyền sao? Dù Thú hoàng không nghi ngờ gia tộc Garfield tạo phản, cũng không thích bọn họ.

    “Người trẻ tuổi chính là không đủ ổn trọng, có người yêu là quên hết tất cả như vậy. Barron, quản lý con mình đi, cũng không thể để nó quên quy tắc.”

    Jane Barrow là một nhà chính trị, là gia chủ của một trong mười đại thế gia. Gương mặt già nua đang cười tủm tỉm.

    Nói là đã quên quy tắc? Quên cái gì? Quả thực là trách cứ Jia Paer Garfield bất trung bất hiếu.

    Barron Garfield cũng mỉm cười. Khuôn mặt có bảy phần giống Jia Paer Garfield nhưng thành thục ổn trọng hơn. Đừng nghĩ ông ta năm nay đã 401 tuổi mà tưởng già, bởi vì được bảo dưỡng tốt cũng không có diện mạo của ông lão, chỉ có vài nếp nhăn ở khóe mắt ghi lại dấu vết của năm tháng.

    “Đừng lo lắng, chuyện trong nhà họ biết làm thế nào. Jia Paer Garfield xúc động vì tình cảm một chút mà thôi. Cũng chỉ là người trẻ tuổi như vậy thực bình thường.”

    Alex Barnett ở bên cạnh khẽ cười. Trong mười đại thế gia chỉ có ba gia tộc làm việc trong quân đội. Barnett tất nhiên không quen nhìn sắc mặt của Jane. Hồ Tộc không hổ là Hồ Tộc, ở tình trường luôn chơi xấu không tính, ở trong quan trường là kẻ hai mặt. Xứng đáng bị mắng thành gà mẹ.

    Vốn dĩ người trong cuộc cũng chưa có ý kiến, người ngoài rảnh rỗi ăn củ cải nói cái gì?

    Jane Barrow bị nghẹn sắc mặt có chút cứng nhắc, nhưng thực mau lại cười rộ lên.

    “Ta cũng là vì muốn tốt cho nhà Garfield thôi. Thời gian trước không phải bởi vì hắn quá xúc động mới bị tạm đình chức kiểm tra sao? Ây, đáng thương là sau vụ nổ mạnh đã gây tổn thất lớn, mất đi số liệu gien. Nếu không nói không chừng chúng ta đã có thể sớm nhìn thấy giống cái quý hiếm rồi.”

    Thật đúng là hất một chậu nước bẩn lớn. Theo như Jane Barrow nói Jia Paer Garfield đã trở thành tội nhân thiên cổ.

    Nghe được Jane Barrow không biết xấu hổ đem vấn đề đẩy tới nghiêm trọng, Barron Garfield trầm mặt. Đôi mắt màu vàng kim lạnh như băng nhìn chằm chằm Jane Barrow.

    “Ngài Barrow, hôm nay có đi gặp bác sĩ chưa? Sao ra ngoài lại không mang theo não? Ai cũng biết Tân Dân Cục bị nổ là do đạo tặc Gia Lôi gây ra. Những đạo tặc độc hành đều to gan lớn mật. Nếu ngày đó không phải có con ta, không biết có bao nhiêu nơi bị phá nát đâu. Sao đến nỗi bị cách chức tạm thời để kiểm tra, không cần ta nhiều lời chứ? Ngài đã lớn tuổi trí nhớ kém thì về nhà nghỉ đi, đừng ra ngoài làm người ta sợ.”

    Lời này quá sắc bén, thật sự là một chút mặt mũi cũng không cho Jane Barrow. Bên cạnh đều là những nhân vật quan trọng của các đại thế gia. Ở chỗ này bị hạ nhục, mặc dù Barrow khéo đưa đẩy cũng bị nói cho không nói được gì.

    “Thôi bớt tranh cãi đi, Barron cũng vậy, mọi người đều là ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, sao có thể nói khó nghe như vậy?”

    Venn Adrian, cũng là nhà chính trị, nhưng cho người ta cảm giác hoàn toàn khác Jane Barrow. Thiên tính công bằng công chính của Lang Tộc đã ngấm vào máu huyết hết thế hệ này đến thế hệ khác người trong gia tộc Adrian. Cho nên thấy Venn Adrian khuyên can, Barron Garfield hừ một tiếng không nói thêm nữa.

    Mấy người thừa kế gia tộc đời kế tiếp đều làm bộ không có nhìn thấy lớp người già đấu đá. Con trai của Jane Barrow cũng không có nhìn đến, mọi sự chú ý của hắn đều đặt ở trên người Jia Paer Garfield vừa rời đi. Đôi mắt mông lung khó hiểu, cũng phân không rõ rốt cuộc có ẩn ý gì.

    Ở bên kia, Burley thấy Gia Lôi cùng hai người kia rời đi, tâm trạng căng thẳng mới chậm rãi buông lỏng. Hắn quay đầu nhìn Khuynh Nguyệt. Hắn phát hiện đối phương có bộ dáng thở phào nhẹ nhõm một hơi. Trong lòng hắn đột nhiên có chút hụt hẫng.

    Anh trai vẫn luôn là ngọn núi đè hắn. Dù hắn nỗ lực như thế nào cũng không vượt qua được. Rõ ràng hai người là song sinh, rõ ràng hắn giỏi hơn so với anh trai, nhưng tất cả mọi người chỉ khen anh trai hiểu chuyện ngoan ngoãn. Chưa từng có ai khích lệ hắn, ngay cả Khuynh Nguyệt cũng chỉ đồng ý hắn sau khi anh trai mất tích.

    Hắn không cam lòng, dựa vào cái gì giống nhau như đúc, ông trời lại đối xử khác biệt như vậy?

    Cho đến khi anh trai chết, hắn mới thật sự xuất đầu lộ diện. Không còn ai đem ra so sánh, không có ai nói hắn không ưu tú nữa. Mười mấy năm qua là những ngày tháng hắn sống vui vẻ hạnh phúc nhất. Hắn vốn tưởng rằng mình sẽ tiếp tục hạnh phúc như vậy, nhưng cái người có diện mạo giống anh trai lại phá vỡ sự hạnh phúc của hắn.

    Thì ra hắn chưa bao giờ quên người anh cho hắn áp lực quá lớn, chưa bao giờ buông bỏ oán hận cùng…… tự ti.

    Rất buồn cười? Trước sau không chịu thừa nhận mình thua anh trai mọi thứ. Chỉ khi nhìn thấy một người giống anh trai thì cảm giác tự ti lại bộc phát.

    Đều là thiếu niên kia sai! Nếu hắn không xuất hiện, thì ta sao nhớ lại ám ảnh tuổi thơ?

    “Làm sao vậy?”

    Cảm giác được cảm xúc của con trai không tốt, Lachlan Brooke nhẹ nhàng chau mày.

    Gia Lôi cùng Burley đều có diện mạo giống Lachlan, đẹp trai nhưng không mất nhu hòa. Gia Lôi rất giống Lachlan trước kia, cũng không phải chỉ dung mạo, mà là thần thái, khi nói khi cười quả thực như phiên bản.

    “Cha, cha…… còn nhớ anh trai không?”

    Hai chữ “anh trai” vừa ra khỏi miệng, Burley liền phát hiện biểu tình của cha mình thay đổi. Đôi mắt chợt lóe qua cảm xúc phức tạp, có đau đớn, có hối hận, còn có hoài niệm.

    Không cần nói thêm nữa, từ trong ánh mắt kia, Burley đã tìm được đáp án. Cha không quên anh trai. Dù bây giờ chỉ còn một đứa con bên cạnh là hắn, nhưng trước sau cha hắn vẫn không quên được Karen.

    Vậy ta tính cái gì? Mẹ thường nhìn ta bằng ánh mắt hoảng hốt, có phải thông qua ta thấy anh trai? Cha cùng mẹ có phải đều nghĩ người chết năm đó là ta thì tốt hơn phải không? Có phải họ đều nghĩ người còn sống là anh trai thì tốt biết bao nhiêu phải không?

    Còn Khuynh Nguyệt lo lắng như vậy không phải sợ anh trai xuất hiện thì vị trí của ta bị cướp mất?

    Ở trong lòng Khuynh Nguyệt, từ đầu đến cuối đều thấy ta kém hơn anh trai. Chỉ cần anh trai xuất hiện, mọi thứ thuộc về ta đều sẽ chạy đến chỗ anh trai. Ta một lần nữa trở lại bóng tối nhìn mọi người khen ngợi anh trai, đến chết cũng không ngoi đầu lên được.

    Biểu tình thực dữ tợn, Burley chậm rãi cúi đầu. Đôi mắt phát ra tia âm u. Hắn giấu giếm được Lachlan Brooke cùng Khuynh Nguyệt, lại không có giấu được người vẫn luôn chú ý hắn, Sullivan.

    Từ lần đầu tiên nhìn thấy Burley, Sullivan liền biết người này có quan hệ với Gia Lôi. Quả nhiên, khi Gia Lôi nhìn thấy Burley, biểu hiện đó đã chứng minh nghi vấn này đúng rồi.

    Sullivan đùa gì thì đùa cũng sẽ không đem chính sự nói giỡn. À, phải nói là cũng sẽ không đem sự bảo hộ của người khác tới đùa giỡn. Những người đó không có tham gia, tự mình hắn chơi vui vẻ là được, cần gì quan tâm bọn họ đi tìm chết.

    Hắn không biết Gia Lôi cuối cùng sẽ quyết định như thế nào. Nhìn thấy Gia Lôi lộ ra biểu tình yếu ớt, hắn thật không quen. Cho nên mới để tùy ý Anson mang đối phương đi, cũng không có đi quấy rầy, cũng không có theo sau xem náo nhiệt. Hắn ở lại bất quá là nhàm chán mà thôi, thuận tiện cũng giúp Gia Lôi xem sắc mặt những người gọi là thân nhân đó.

    Điều hắn thấy đúng là thu hoạch không nhỏ. Vị thiếu niên tên Burley tựa như thực không thích Gia Lôi? Biểu tình trên mặt làm người ta muốn nôn, cũng ngứa tay.

    Hắn muốn móc lục phủ ngũ tạng của tên kia ném bỏ, rồi đem xác chết sấy khô thành tiêu bản, đem đến mấy tiệm đồ cổ bán. Ít nhiều gì cũng có thể mua được bữa cơm phải không? Tay nghề chế tác thây khô của hắn không tệ, cam đoan không ai nhìn ra được.

    “Burley, đừng nhắc đến Karen trước mặt mẹ con, bà ấy sẽ chịu không nổi.”

    Vỗ vỗ bả vai con trai, Lachlan nặng nề thở dài. Giống đực rất khó có được con nối dõi, năm đó phu nhân vì ông sinh được một cặp song sinh, đã làm ông cười ngây ngô vài ngày. Nhìn hai đứa con nhỏ, ông từng thề mình sẽ làm người cha tốt nhất trên đời.

    Khép đôi mắt một chút, cưỡng chế chua xót cuồn cuộn từ đáy lòng. Là ông không tốt, không có bảo vệ được con mình, khiến Karen đi sớm như vậy.

    May mắn bên cạnh còn có một đứa con hiếu thảo, bằng không đừng nói vợ ông, ngay cả chính ông cũng sẽ không biết làm sao chịu đựng nỗi?

    “Con đi ra ngoài một chút.”

    Đẩy tay cha mình ra, xoay người chạy ra khỏi đại sảnh, Burley cũng không có nhìn thấy ánh mắt lo lắng của cha mình ở phía sau. Đương nhiên cũng không có nhìn thấy một người khác cười tủm tỉm đi theo sau hắn.

    Sullivan là người có thù tất báo, sẽ xuống tay bất cứ lúc nào, còn ra tay tàn nhẫn không mềm lòng. Những người đó không cần nói dong dài, quá khôi hài.

    Cho nên không tính toán cho Burley cơ hội làm chuyện xấu. Hắn chuẩn bị buổi tối hôm nay liền ra tay chỉnh Burley.

    Nếu hắn trời sinh chính là tương khắc với giống cái kia, Sullivan không ngại làm kẻ ác xen vào việc người khác. Dù sao Gia Lôi cùng Burley cũng không có cảm tình gì, dù đến ngày nào đó Gia Lôi lựa chọn trở lại nhà Brooke, cũng sẽ không vì chuyện em trai bị tai nạn ngoài ý muốn mà thương tâm.

    Người kia lạnh lùng đến cỡ nào, không thấy Anson đem một bầu nhiệt huyết, liều mạng đeo bám, cũng không làm giống cái dao động sao? Chậc chậc, Anson thật đáng thương.

    Hoàn toàn không biết vận rủi đang từ từ hướng đến mình, Burley đứng ở trong biển hoa, nơi mà hắn từng cùng Khuynh Nguyệt thân thiết, liều mạng múa may tay chân. Mỗi một đòn đều dùng hết sức lực, âm thanh đứt gãy không ngừng vang lên. Từng cây từng cây hoa ngã xuống.

    “Vì cái gì ngươi luôn như âm hồn không tan? Vì cái gì ngay cả khi đã chết cũng không đi, cứ lưu lại bóng ma? Ta rốt cuộc có chỗ nào không bằng ngươi? Karen, ta hận ngươi!!”

    Rống xong rồi, động tác trên tay cũng ngừng lại, thở hổn hển, biểu tình trên mặt của Burley so với ở trong đại sảnh còn muốn dữ tợn hơn, âm trầm rất giống oan hồn.

    Bỗng nhiên vang lên tiếng động, Burley cuống quít quay đầu lại. Hắn nhìn thấy Khuynh Nguyệt sắc mặt trắng bệch ngã trên mặt đất. Nhìn dáng vẻ này có lẽ là bởi vì trong lòng quá sợ hãi, muốn lặng lẽ trốn, lại không cẩn thận vướn chân té ngã trên mặt đất.

    “Đều nghe được? Có cảm tưởng gì?”

    Burley cất tiếng cười, bước chân không nhanh không chậm hướng về phía Khuynh Nguyệt. Hắn chán ghét ánh mắt Khuynh Nguyệt nhìn hắn. Người này chính là vợ hắn, sao có thể dùng ánh mắt hoảng sợ nhìn hắn?

    “Không…… Không có cảm tưởng gì.”

    Khuynh Nguyệt bị dọa sắp khóc. Cô chưa từng thấy qua Burley như vậy. Hắn giống người điên, còn cười âm trầm. Khi về nhà, cô nhất định phải giải trừ hôn ước này, không thể gả cho một kẻ điên.

    “Khuynh Nguyệt, ôi……”

    Lời nói chưa xong, đã bị đánh úp sau đầu. Một trận gió lạnh thổi qua, tiếp theo Burley cái gì cũng không biết.

    Khuynh Nguyệt mở to hai mắt muốn thét chói tai, đáng tiếc không có âm thanh nào thoát ra, cũng hôn mê theo.

    Vẻ mặt Sullivan không kiên nhẫn ngoái lỗ tai. Nếu không phải muốn tóm gọn cả hai, hắn lười nghe bọn họ nói.

    Một kẻ không coi trọng tình thân, một người vong ân phụ nghĩa. Đúng là trời sinh một đôi. Hắn nên làm người tốt, chúc mừng bọn họ là một đôi đê tiện sao?

    “Đem hai đống phế thải này ném cho Sean. Nói là ta dặn dò, đem “loại thuốc đặc hiệu” mới nghiên cứu chế tạo ra cho bọn chúng dùng. Trong vòng hai mươi phút phải đem người trả về, đã biết chưa?”

    Đáng tiếc không thể làm tốt hơn, bằng không gia đình Brooke sẽ phải gánh thêm mất mát. Loại cảm giác ngẫu nhiên ngược người làm một lần cũng không tồi.

    Khóe môi cong lên lộ ra nụ cười mê người, Sullivan lắc lư rời đi. Phía sau rừng hoa đi ra vài bóng người. Chớp mắt Burley cùng Khuynh Nguyệt không thấy bóng dáng.

    Chương 36: Trốn thoát

    Trong hội trường vừa diễn ra phân tranh không ngừng, trong biệt thự ba người đang hưởng thụ bầu không khí ấm áp khó có được.

    Ba người cùng nằm song song trên giường to rộng rãi thoải mái. Gia Lôi tựa vào ngực Anson nhìn ra ngoài cửa sổ ngơ ngác xuất thần. Garfield nằm bên trái nhẹ ôm lấy eo Gia Lôi, thỉnh thoảng hôn lên vành tai người trong lòng. Đôi mắt nóng bỏng không che đậy, tựa như có thể thiêu chết người.

    Anson vuốt ve tóc Gia Lôi, gương mặt tuấn lãng tràn đầy nhu hòa cùng ôn nhu. Không mạnh bạo lại giống thể hiện sự bảo vệ chặt chẽ cho Gia Lôi. Lặng yên không một tiếng động đem người bao bọc ở trong thế giới của mình đến chết mới thôi.

    Ba người ba loại biểu tình. Ai cũng không hé răng, cứ an tĩnh như vậy dựa vào nhau. Cho đến khi Gia Lôi thu hồi tâm tình, sự im lặng mới bị phá vỡ.

    “Ta đói bụng.”

    Dùng tay vuốt vuốt bụng, Gia Lôi nhìn về phía người thừa dịp mình thất thần hôn vô số lần.

    “Ở hội trường ta chỉ ăn một ít điểm tâm ngọt, lúc này trong bụng trống trơn, cái gì cũng không có.”

    Bị bộ dáng tội nghiệp của Gia Lôi làm lòng nhũn ra, Garfield nhịn không được cúi đầu đặt lên trên môi Gia Lôi một nụ hôn nồng nhiệt thật mạnh.

    “Em muốn ăn cái gì? Anh đi lấy.”

    “Ta không muốn ăn cơm hộp. Tự nấu cho ta được không? Cái gì cũng được, ta không kén ăn.”

    Không có tức giận lau chùi môi giống bình thường, Gia Lôi liếm liếm chỗ bị hôn có chút tê dại, giọng nhỏ nhẹ như năn nỉ.

    Garfield sao chịu được cái này? Đừng nói Gia Lôi làm nũng năn nỉ hắn, cho hắn ánh mắt ái muội cũng có thể làm hắn tê liệt nửa người.

    Đôi mắt khống chế không được nhìn chằm chằm hai cánh môi đỏ tươi của đối phương. Trong đầu hắn toàn là đầu lưỡi hồng chui ra từ đôi môi đỏ. Đầu lưỡi kia mang theo ma lực, câu đến thần hồn chao đảo, mạch máu căng phồng.

    “Karen……”

    Giọng nói trở nên nghẹn ứ, bàn tay thủ sẵn ở eo Gia Lôi, Garfield xoay người đè lên trên người Gia Lôi.

    “Để ta hôn một chút đi.”

    Vừa nói vừa kề sát đầu lại gần hôn lên đôi môi mê người kia.

    Gia Lôi nghiêng đầu qua một bên tránh, làm nụ hôn dừng ở trên lỗ tai.

    “Ta sắp chết đói, nhanh đi nấu cơm.”

    “Karen, em tuyệt đối là cố ý.”

    Câu dẫn hắn rồi lại không cho hắn thân cận. Đây quả là tra tấn hiểu không? Cúi đầu nhìn phía dưới bụng đã dựng lên một cái lều nhỏ, khuôn mặt đẹp do nghẹn mà đỏ lên.

    Đáng giận, nếu không phải có một con dã thú khác đang nhìn chằm chằm, hắn tuyệt đối đã tử hình Karen ngay tại chỗ, gặm nhấm xương cốt không bỏ dư thừa.

    “Nói đi, em muốn ăn cái gì? Miêu tả nghe thử, anh chưa từng nấu cơm, nhưng miễn cưỡng cũng có thể làm vài thứ cho vào miệng.”

    Chuẩn xác mà nói là hắn có thể làm đồ ăn, nhưng không dám cam đoan sẽ có hương vị gì.

    Dù sao nấu cơm đều do người máy phụ trách, căn bản không tới phiên hắn. Người may mắn nhấm nháp qua tay nghề của hắn đều tỏ vẻ…. rất khó ăn.

    “Ta nói ta không kén ăn, chỉ cần không có độc, cái gì cũng được.”

    Đẩy Garfield đè ở trên người mình ra, Gia Lôi ngồi dậy. Sau khi dịch ra một chút đã bị Anson hung hăng kéo vào trong lòng ngực, đồng thời một nụ hôn nồng nhiệt rơi xuống trên môi.

    Trong đôi mắt đối phương viết “Ta đang ghen”. Gia Lôi không có giãy giụa, thả lỏng thân thể dựa vào trong lòng ngực Anson để hắn hôn. Cho đến khi hai người tách ra, Gia Lôi mới nhìn Garfield đang u oán xua tay nói.

    “Nhanh đi làm cơm, đừng dây dưa nữa.”

    Trở thành chú chó bị xua đuổi, Garfield không tình nguyện nhảy xuống giường. Thân hình hơi lay động vài cái, sắc mặt hơi sững sờ, đôi mắt lại lóe sáng.

    Hắn thừa dịp sửa sang lại vạt áo nhìn Anson một chút. Ánh mắt mang ẩn ý gì đó, sau đó mới xoay người chậm rãi đi ra ngoài.

    “Em thật sự đói bụng?”

    Ánh mắt lưu luyến nhìn đôi môi sưng đỏ tươi của thiếu niên, Anson ý vị thâm trường mở miệng. Âm thanh nhẹ nhàng có một chút mơ hồ.

    “Đương nhiên đói bụng, ta lừa các người làm gì?”

    Bất mãn trợn mắt, Gia Lôi lệch qua đầu vai Anson, dùng ngón tay thưởng thức những cái nút trên vạt áo của hắn. Đầu ngón tay trắng chọc chọc hạt nút màu đen, dưới ánh đèn có vẻ loá mắt.

    Giơ tay nắm ngón tay bướng bỉnh vào trong lòng bàn tay, Anson kéo thân thể đối phương thêm gần sát mình. Giữa hai người một chút khe hở cũng tìm không thấy.

    “Lừa thì lừa đi, ai bảo ta thích bị em lừa chứ? Bất quá Karen à, em nghĩ sẽ ra sao sau khi gạt anh?”

    Gia Lôi bỗng nhiên cứng đờ, thật cẩn thận ngẩng đầu, vừa vặn chạm phải đôi mắt màu xanh bích sắc bén.

    “Đậu má, ngươi đã sớm biết ta giở trò?”

    Thực xui xẻo, chẳng lẽ ta học thành tài vừa xuất môn xuống núi đã phải chết? Sẽ không thảm như vậy chứ?

    Nghĩ đến mình giở trò không thành ngược lại sẽ bị trừng phạt, Gia Lôi theo bản năng nhíu lại những thớ thịt trên mông, cúc hoa có cảm giác đau.

    “Không tệ nha, bị trúng thuốc rồi ta mới biết. Không hổ là người được ta coi trọng. Khẳng định là khi đụng chạm đã đem thuốc hạ trên người ta cùng Garfield. Dược hiệu cũng khống chế rất chính xác, không nhiều lắm, qua một lúc dược tính sẽ làm tê mỏi. Mà một khi dược tính phát tác, ta cùng Garfield sợ là cũng ngăn cản không được bước chân em, đúng không?”

    “Đúng, ngươi nói một chút cũng không sai.”

    Cảm giác được cánh tay đang ôm chặt mình vô lực trượt xuống, Gia Lôi vui mừng, cười tủm tỉm gật đầu.

    “Là ngươi sơ suất quá, chúng ta là đạo tặc sao có thể không có pháp bảo hộ thân?”

    Thân thể Anson mềm oặt một chút sức lực cũng sử dụng không được. Mặc kệ thân thể suy yếu đến ngồi không được, nhưng phong thái vẫn như cũ, thanh lãnh cao ngạo, đạm mạc mà ưu nhã, tương đối mê người.

    “Em lấy thuốc ở đâu ra? Anh đã tra qua lịch sử giao dịch. Caliban Leopold đã chuẩn bị cho em một thân phận mới, em chưa một lần dùng qua.”

    Karen không thể dễ dàng di chuyển ở trong Hệ Ngân Hà, càng miễn bàn việc mua sắm đồ vật.

    “Gặp mấy tên giở trò lưu manh, giữ trong tay phòng thân thôi.”

    Gia Lôi cười, cũng không quá để ý. Ngàn vạn lần đừng coi khinh mấy tên bụi đời, trên người bọn họ thứ tốt rất nhiều. Anson và Garfield là nhân vật duy nhất năm nay trúng loại thuốc mê này sao?

    Nghe nói loại thuốc mê này chuyên môn nhằm vào giống đực có năng lực cao. Đã có rất nhiều giống đực bị lật thuyền trong mương, đến chết cũng không rõ mình vì sao lại thua.

    “Giở trò lưu manh? Đối với em?”

    Trên người phát ra sát khí, Anson nheo mắt.

    “Ừ, ta đã dẫm gãy chân nhỏ của hắn, đại khái đời này cũng không có ngày đứng dậy chào cờ.”

    Nhún nhún vai, Gia Lôi bình thản nói. Nếu là một người khác nghe được sẽ cho rằng Gia Lôi quá độc ác. Một người mạnh khỏe mà dẫm phế đi vật tượng trưng cho đàn ông. Nhưng Anson thì không thấy có gì sai, sát khí chuyển biến thành kiêu ngạo, có một loại tự hào “bé yêu nhà ta rất là soái”.

    “Thời khắc ở đại sảnh, em nói mệt mỏi chủ động dựa vào trong lòng ngực ta, kế hoạch chạy trốn bắt đầu từ lúc đó có phải hay không?”

    Nhìn thiếu niên bận rộn trốn chạy, hắn thấy đối phương không đi cửa chính, hình như muốn trực tiếp từ cửa sổ nhảy xuống. Anson yên lặng thầm than, Garfield rốt cuộc vẫn chậm chạp.

    Thì ra yêu một người quá giảo hoạt cũng là tội.

    Gia Lạp ngồi xổm ở bậu cửa sổ, cười.

    “Ngươi lại đoán đúng rồi, ta tuy rằng thương tâm cho thân nhân sớm đã trở thành người chết, nhưng sẽ không đắm chìm trong đau xót biến thành yếu ớt cùng bất lực vì không nơi nương tựa. Anson à, ngươi suy nghĩ nhiều quá rồi.”

    Người đàn ông suy nghĩ quá nhiều kia thật muốn đem thiếu niên khiến người ta tức chết kéo lại đây đánh vào mông mấy cái. Bất quá biết thiếu niên không có đau thương thống khổ như mình đã tưởng tượng, Anson cũng thả lỏng rất nhiều.

    “Ta phải đi, hy vọng sẽ gặp lại, nhưng rất lâu.”

    Đẩy cửa sổ, Gia Lôi đang muốn nhảy xuống đột nhiên dừng lại.

    “Đúng rồi, Anson ngươi nhất định đang hận ta vì sao không có chuẩn bị bẫy rập cho Garfield?”

    Đôi mắt màu bạc hơi hơi cong, Gia Lôi nhướng mày.

    “Ta ngốc như vậy sao? Mặc kệ hắn có phá kế hoạch của ta hay không, đi ra cửa cũng không phải lựa chọn sáng suốt. Nhìn thấy ánh mắt ngươi thất vọng càng thêm chứng minh lựa chọn của ta không có sai. Kỳ thật trước khi rời khỏi phòng hắn đã phát hiện ta hạ thuốc? Hắn thật đúng là có thể nhẫn nhịn, cũng chưa bị ta nhìn ra. Ngày nào đó có cơ hội, nhất định cùng hắn thảo luận về kỹ thuật diễn.”

    Phun tào xong rồi, Gia Lôi cong lưng lần nữa chuẩn bị lấy đà nhảy.

    “Karen….”

    Anson vội vàng gọi lại, muốn tiến lên ngăn cản người rời đi, nhưng chỉ giật giật eo, chân cũng nâng không lên.

    Không khỏi cười khổ thanh, đây là lần đầu hắn thấy oan uổng, cũng chỉ có Karen có thể làm hắn thua thảm như vậy.

    “Tắt định vị trên vòng tay đi, nhưng phải mang theo người. Còn nữa chờ anh đi tìm em…”

    Đột nhiên thấy lạnh run, Gia Lôi cũng không dám nói tiếp. Anson nói “chờ anh đi tìm em” thật nhẹ nhàng, nhưng nghe vào lỗ tai Gia Lôi sao giống độc đoán. Sao có loại cảm giác hãi hùng khiếp vía vậy chứ?

    “Ha, ha.”

    Cười gượng hai tiếng, gì cũng không dám nói gì nữa Gia Lôi thả người nhảy ra ngoài cửa sổ. Nhẹ nhàng đạp xuống mặt đất, tiện đà sải bước chạy như bay, trốn nhanh như đà điểu.

    Con mẹ nó không trốn không được nha, thật sự sẽ gây ra “án mạng”. Đây là khổ bức giới tính, ông trời tuyệt đối đang muốn đùa chết ta!

    Từ khi Gia Lôi rời đi, trong biệt thự lần nữa lâm vào lặng im. Lần này không thể so với trước đó, đã không còn ấm áp, chỉ là hư không cùng không cam lòng.

    “Hắn là Gia Lôi.”

    Giọng khàn khàn khô khốc vang lên từ màn hình điện tử trên bàn.

    Anson không có lên tiếng. Nằm ngửa ở trên giường nhìn ra cửa sổ mở rộng, ánh mắt thật lâu không chịu dời đi.

    Chờ bắt được Karen, để xem ta trừng phạt như thế nào? Không bằng ăn luôn đi. Có lẽ Karen sẽ thành thật khi có con?

    Nhưng…… Ta không muốn ép buộc Karen, biết làm sao bây giờ? Đây là nan đề khó giải.

    Nghĩ nghĩ, Anson khẽ cười.

    Thì ra ta cũng có thời điểm nhân từ nương tay như vậy sao?

    Ở lầu hai Garfield tê liệt ngã xuống hành lang, sắc mặt trắng bệch, biểu tình như khóc lại như cười. Hắn cũng không biết tâm tình của mình rốt cuộc là đau thương hay hưng phấn.

    Hắn thật may mắn khi sớm phát hiện kế hoạch của Karen. Sau khi đi ra đã đến phòng điều khiển khởi động lại thiết bị giám sát. Nhờ vậy hắn mới biết một sự thật, bằng không có khả năng đến chết cũng không biết giống cái mình thích lại là đạo tặc từng làm mình chán ghét. Karen là Gia Lôi sao?

    Khi nghe tới đối phương nói “chúng ta là đạo tặc”, trong đầu hắn nổ vang một tiếng. Rất nhiều thứ trước kia không nghĩ ra hiện tại hoàn toàn đã hiểu.

    Kỳ thật diện mạo Karen cùng Gia Lôi tương tự nhau, vẫn là khuôn mặt kia, chỉ là thanh thoát hơn nhiều, cũng càng mê người hơn một ít. Sự lưu manh lười biếng làm người ta hận ngứa răng bởi vì giới tính chuyển biến lại trở thành gợi cảm. Nhìn rất giống mà hình không giống.

    Ta bị tình yêu làm đầu óc mê muội. Sao có thể không nhận ra thân phận thật của Karen chứ?

    Nếu đổi người khác, đổi vị trí xem xét, có lẽ hắn đã sớm phát hiện trong có điểm đáng ngờ, cũng sẽ không vất vả truy đuổi như vậy, để Karen thoát hết lần này đến lần khác.

    Khó trách Karen luôn không thích hắn. Hai người từ khi quen biết đã không ngừng đối chọi gay gắt. Hắn còn từng phái người bắt nhốt Karen. Ngay cả khi Tân Dân Cục bị nổ cũng có một nửa trách nhiệm của hắn. Nếu không phải chính hắn bức ép quá tàn nhẫn không đường để đi, Karen sao hoảng loạn, sao có thể chạy vào phòng lưu trữ gien?

    Thảm, ta đã làm nhiều chuyện sai như vậy, Karen còn có thể yêu ta sao?

    Từ từ.

    Hình như có cái gì rất quan trọng bị quên mất?

    Ngơ ngác suy nghĩ một hồi lâu, đột nhiên hắn ngồi dậy.

    “Karen là giống cái quý hiếm!”

    “Chạm vào” eo, không sức lực chống đỡ trọng lượng thân thể, Garfield ngã trở lại.

    Bất chấp đau đớn phía sau lưng, Garfield khiếp sợ mở to hai mắt. Dáng vẻ Thiếu Tướng đại nhân ngày trước một chút ít cũng tìm không thấy. Mái tóc hỗn độn, quân trang cũng không chỉnh tề, nút cài cũng bị lệch.

    Thật lâu sau khiếp sợ thối lui, chỉ lại mừng như điên.

    Karen có thể cùng ta sống đến già. Trong lòng Karen chưa có bất kỳ người nào. Karen còn có thể sinh rất nhiều rất nhiều con.

    Điều cuối cùng làm cho Garfield ngây ngô cười không ngừng. Nhưng mà muốn hoàn thành nguyện vọng thì cần làm Karen động lòng mới được, động lòng……

    ╥﹏╥ ╥﹏╥ ╥﹏╥

    Có khả năng vĩnh viễn cũng không được, làm sao đây?

    Lên phi thuyền, Gia Lôi hoàn toàn không biết hai người đàn ông đang rối rắm kia có bao nhiêu thống khổ. Bởi vì đã có thân phận mới, lúc này Gia Lôi thoải mái hào phóng mua vé ngồi khoang hạng nhất.

    Đầu tiên rời khỏi hành tinh Thủ Đô, sau đó tìm phương tiện khác trốn thoát. Không đúng. Là đi du lịch!

    Tóm lại phía bắc không thể đi, nơi đó thuộc về địa bàn của Dark Clan. Phía nam cũng không thể đi, Seleigh Leopold quản lý nơi đó. Phía đông cùng phía tây tạm thời an toàn, có thể yên tâm ở.

    “Xin chào quý khách. Lập tức khởi hành, xin quý khách cài khóa an toàn, để phòng ngừa chấn động khi cất cánh ảnh hưởng đến quý vị. Lần này đích đến là hành tinh Thiên Đường, hành trình kéo dài 3 giờ 30 phút. Chúc mọi người có chuyến đi vui vẻ.”

    Giọng nữ mềm mại dễ nghe, dù biết rõ là âm thanh phát ra từ thiết điện tử được nhân cách hoá, cũng làm rất nhiều người nghe xong tâm tình thoải mái, vui vẻ mỉm cười nhấn nút cài khóa an toàn.

    Không bao lâu, phi thuyền chậm rãi cất cánh, chở theo năm mươi hai hành khách rời khỏi hành tinh Thủ đô hướng về hành tinh Thiên Đường.

    Hai giờ sau, ở tổng cục du hành vũ trụ phát hiện phi thuyền P778356 bay đi hành tinh Thiên Đường đã mất liên lạc. Cục trưởng đầu đầy mồ hôi. Vài nhân vật có máu mặt không hẹn mà cùng chạy đến trước mặt hắn gây sức ép. Đây là muốn cùng nhau bức chết hắn sao?

    Thiếu Tướng đại nhân, ta thật sự không biết vì sao không liên lạc được với phi thuyền P778356. Nếu có thể liên lạc, ta đã sớm phái người đi tìm!

    Ngài phó thủ lĩnh Anson Alfred xin bình tĩnh. Ngài giết chết ta cũng không thể tìm được người trên phi thuyền trở về. Hà tất uổng phí sức lực?

    Thống đốc đại nhân, nhìn thấy quan chức liên bang bị bóp cổ sắp chết mà ngài mặc kệ sao?

    Sullivan Elvis? Tồi tệ. Ai cho kẻ giết người phóng hỏa vào đây? Muốn tìm chết sao?

    Đại hoàng tử!

    Ôm lấy thư ký mặt đẹp như họa, cục trưởng nước mắt lả tả.

    Cầu cứu vớt, cầu giải thích. Trên phi thuyền rốt cuộc có nhân vật quan trọng bậc nào? Tên chết tiệt nào không có mắt dám đánh cướp phi thuyền này?!

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái