Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 52-54

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 52: Người da mặt dày không thể trêu vào

    Với tình huống thực tế đã rất rõ ràng, Addis cùng với tất cả mọi người đồng ý để mấy người Garfield ở trên phi thuyền thêm vài ngày. Họ cũng nhanh chóng đưa ba cabin điều dưỡng lên phi thuyền. Loại cabin có trang thiết bị tối tân bậc nhất hiện tại. Bên trong cabin rộng rãi, trang trí tinh xảo, không cần nối vào nguồn điện cũng có thể sử dụng, lại không quá chiếm chỗ với thiết kế nhỏ gọn.

    Ban đêm.

    Không gian ở Tổng bộ Dark Clan tựa hồ còn mùi máu tươi chưa từng tan đi hết. Chỗ cao nhất của Tổng bộ, Sullivan cùng Anson ngồi trong tối, bên cạnh để đầy chai rỗng. Họ không nói gì mà chỉ uống hết chai này đến chai khác.

    Bọn họ đã sớm biết Gia Lôi đến đâu, lại không có đuổi đến đem người trở về. Mỗi lần nghĩ đến bởi vì chính mình sơ sẩy làm hại Gia Lôi bị trọng thương, rồi thất vọng mà rời khỏi Dark Clan, ngực bọn họ liền đau, đau đến phát khổ.

    “Hỏi rõ chuyện của Brandon như thế nào chưa?”

    Ngửa đầu rót rượu trong chai vào miệng, Sullivan nghiêng thân thể lệch qua một bên, thấp giọng hỏi.

    “Hắn được tiêm vào loại thuốc có thể làm cho giống đực biến thân lần thứ hai. Bản nhân Brandon cũng không biết làm gì.”

    Lạnh lùng trả lời, Anson giống ngọn núi băng, trên người tỏa ra khí lạnh, không có một chút hơi ấm của con người.

    “Ngu xuẩn, bởi vì có thêm hai cánh mà theo Ám Dực Tộc sao? Hắn đã sống hơn một trăm qua như thế nào? Anson, ta không tin Ám Dực Tộc có bản lĩnh cải tạo gien giống đực. Cần phải điều tra rõ ngọn nguồn.”

    Bắt Brandon thì tính là cái gì? Hắn muốn tìm ra kẻ phía sau màn giật dây, tới lúc đó mới có thể đi gặp Gia Lôi.

    “Lâm Ân đang tra xét.”

    Nghĩ đến áy náy của bạn tốt, đôi mắt màu xanh bích của Anson lóe lóe sáng.

    ‘ Tít tít tít ’

    Chuông báo chợt vang lên, Sullivan không muốn tiếp. Hắn nhìn lên không trung xuất thần.

    ‘ Tít tít tít ’

    Thiết bị liên lạc đã bị tắt lại reo vang, rốt cuộc chọc Sullivan không kiên nhẫn ấn nút nhận cuộc gọi. Nếu mà không phải báo việc gấp, hắn sẽ đem kẻ quấy rầy hắn uống rượu xé thành hai mảnh.

    “Báo cáo thủ lĩnh. Có người ra giá một vạn đồng cho lần đầu tiên mặt sau của ngài. Hắn… hắn… hắn… hắn là một giống cái.”

    Thật kích động. Dám nói chuyện hỗn láo. Đã bao nhiêu năm chưa có nhìn thấy qua người nào không sợ chết như vậy?

    Thủ lĩnh đã đem toàn bộ trên dưới Dark Clan tra tấn một lần. Lúc này có thể dời đi mục tiêu của hỏa lực thì thật là hạnh phúc.

    /(ToT)/ Quả thực là khóc trong hạnh phúc.

    “Thủ lĩnh? Ngài sao không nói lời nào?”

    Gì vậy? Ta nhất định đang nghe lầm chứ đâu? Vì sao thủ lĩnh chẳng những không giận, còn…… đang cười?

    Anson cũng đang cười.

    Trên đời này dám ngả giá mua thân xử nam của Thủ lĩnh cũng chỉ có một người. Còn ai ngoài Gia Lôi đây?

    Đúng là chuyện vui. Điều này đang nói rõ Gia Lôi tức giận nhưng không tới mức thất vọng như bọn họ tưởng tượng, cho nên mới làm chuyện buồn cười như thế này sao? Với tính tình của Gia Lôi, nếu thật sự thất vọng với một người thì tuyệt đối sẽ không để ý tới đối phương. Sao có thể thông cáo về cuộc mua bán này?

    “Chấp nhận yêu cầu đi.”

    Cũng mặc kệ thuộc hạ kia nghe xong câu trả lời sẽ ngốc thành bộ dáng gì, Sullivan cười đến quỳ rạp cả người, bả vai run lên không ngừng.

    “Thuận tiện nói cho người ra giá mua là ta sẽ tắm rửa kỳ cọ sạch sẽ, cũng sẽ tự động giao hàng tận nhà. Hỏi hắn khi nào thì nhận hàng được.”

    Thủ hạ O o O!!!

    “ …… ”

    Là hắn bị điên hay là thế giới này điên rồi?

    Có người muốn mua lần đầu tiên mặt sau của Sullivan Elvis Thủ lĩnh Dark Clan!

    Tin tức kinh thiên động địa như vậy không đến một phút đồng hồ đã làm nổ tung toàn bộ hệ Ngân Hà. Tin tức này nháy mắt chiếm được vị trí số một của Hot News. Đồng thời tin này cũng mang đến một loạt phản ứng dây chuyền (Ví dụ như chứng minh Sullivan còn sống).

    Cuốn trôi căng thẳng của Liên Bang cùng Dark Clan. Sự tập trung của mọi người hướng tới cuộc thương lượng với Dark Clan.

    Thú Hoàng vỗ bàn cười to. Ông ta không quan tâm là ai đã tuyên bố như vậy. Có thể nhìn thấy Sullivan xấu mặt, dù có bị làm cho nhăng nheo xấu xí cũng rất an ủi.

    Addis dở khóc dở cười lắc đầu. Người có tuyên bố này căn bản không có muốn che giấu tín hiệu. Điểm xuất phát là từ phi thuyền đậu ở trước của bệnh viện truyền ra ngoài. Trò đùa này không giống như là phong cách của Garfield hoặc là Leopold.

    Mà nói thật giống đực đấu đá cũng sẽ không làm mấy trò đùa giỡn như thế này. Sao giống đang giận dỗi vậy? Rõ ràng là tính tình trẻ con.

    Sullivan luôn luôn thực coi trọng Anson, hắn sẽ không bởi vì Karen mà cùng Anson trở mặt. Nhưng Karen thật quá không có đúng mực, sao có thể đi theo người bên ngoài chứ?

    Khụ khụ, Addis khẳng định hắn quan tâm Karen là xuất phát từ đại cục, không quan hệ gì đến bản thân Karen.

    Một chút cũng không có!

    Mọi người xem náo nhiệt không chê chuyện làm quá lớn. Ai cũng trông mong chờ đợi Dark Clan trả lời. Còn có người đem tiền đặt cược rằng Dark Clan sẽ ra một tuyên ngôn khủng bố, như hạ lệnh truy sát, bắt giống cái dám can đảm sỉ nhục Thủ lĩnh bọn họ, đem chặt thành tám khúc ném cho cá ăn.

    Suy đoán trăm ngàn cách hành hạ người đến chết. Nhưng không có một ai đánh cuộc Dark Clan sẽ chấp nhận ‘đơn đặt hàng’ này.

    Kết quả như búa tạ khổng lồ nện xuống, đập đến tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm.

    Dark Clan đã chấp nhận!

    Nhìn đi nhìn lại, nhìn thật kỹ câu trả lời.

    Người phun nước thì phun nước…

    Người ho khan thì ho khan…

    Dám cá số người nhảy dựng lên kêu to tuyệt đối không ít.

    Đèn flash màu đỏ trên màn hình vẫn luôn nhấp nháy, chứng tỏ thật sự không phải đang giỡn chơi? Còn câu nói của Thủ lĩnh ‘sẽ tắm rửa kỳ cọ sạch sẽ… tự động giao hàng tận nhà… khi nào nhận hàng được?’

    Dark Clan đã bị phá sản rồi sao? Cho nên Thủ lĩnh Sullivan mới không thể không bán thân trả nợ?

    Tưởng tượng một con quỷ cố nở nụ cười để tỏ ra quyến rũ, cúi người phủ phục dưới thân một giống cái nhu nhược yếu ớt……

    Hình ảnh thật ghê rợn đến phát run, không thể nhìn thẳng, hay là cắt bỏ đi!

    Addis có tưởng tượng quỷ dị. Sẽ không phải là Sullivan đối với Karen cũng…… Bằng không làm sao để giải thích việc Sullivan lại dung túng như vậy? Addis không tin vị Thủ lĩnh biến thái của Dark Clan sẽ hạ mình như vậy với người hắn không thích.

    Lại phải ôm đầu rên rỉ, Addis phát hiện từ khi mình không cẩn thận nhìn thấy thân thể Karen. Không đúng, cũng không nên nói là thân thể, hắn chỉ thấy được dấu hôn cùng dấu răng ở trên ngực trần của Karen.

    Dù sao từ khi hắn thấy được cảnh không muốn người biết kia của Karen xong, tư tưởng luôn bay bổng ở trên trời không xuống dưới được.

    Trước nay, hắn lười quan tâm ai yêu ai. Sao hiện giờ tưởng tượng đến Sullivan có ý đối với Karen liền thấy không thích hợp?

    Nhất là Sullivan làm người Liên Bang trông gà hoá cuốc, cũng làm hắn khó chịu, không thể thu được kết quả toàn mỹ.

    Hơn nữa, giống đực thương Karen nhiều như vậy, chỉ ở Liên Bang đã có hai người. Dựa vào cái gì tâm lý không lành mạnh như Sullivan cũng muốn chen một chân vào? Định đoạt người trong lòng của người khác thật không biết xấu hổ sao?

    Vì để giúp Liên Bang tránh tà khí, cũng giúp anh hùng Liên Bang bảo vệ người yêu, hắn quyết định toàn diện phòng bị Sullivan, nỗ lực giữ gìn sự trong sạch của Karen.

    Quyết định như vậy đi!

    Trong phi thuyền.

    Gia Lôi dựa vào trong lòng ngực Garfield nghiến răng nghiến lợi. Garfield ôm lấy Gia Lôi cười không ngừng. Hai người nhìn màn hình điện tử trước mặt, đang hiển thị thông tin trao đổi với Dark Clan.

    “Nhìn thấy ta bị ức hiếp, ngươi vui lắm hả?”

    Quay đầu, Gia Lôi trừng mắt nhìn gương mặt đẹp trai nhu hòa, đầu tóc bù xù sau lưng. Trải qua trị liệu, Garfield đã khôi phục thần thái ngày xưa, thoạt nhìn như trẻ ra rất nhiều.

    “Anh làm sao dám? Em vui sướng anh mới có thể hạnh phúc. Gia Lôi không thể nghĩ oan cho anh.”

    Giọng trầm thấp gợi cảm từ người trước đến nay luôn trầm ổn lạnh lùng càng tăng thêm vài phần hương vị. Cánh tay vòng qua eo Gia Lôi, Garfield vừa nói vừa thân mật cọ cọ gương mặt Gia Lôi.

    Giơ tay đẩy ra con sư tử lợi dụng giúp đỡ hôn mình, Gia Lôi ngồi dậy, đuôi cá xinh đẹp cong lên, tay trái để bên người cười nói:

    “Garfield, từ lúc chúng ta gặp lại nhau, ngươi hình như vẫn luôn gọi ta là Gia Lôi? Ta biến thành người cá cũng không thấy ngươi có vẻ kinh ngạc. Ngươi làm như thế nào biết thân phận thật sự của ta? Có thể giải thích được không Thiếu Tương đại nhân?”

    “Cái đó……”

    Rốt cuộc tránh không khỏi sao? Nhắc tới thân phận, lại không thể tránh liên lụy đến ân oán của hai người trước kia. Nói đến cùng, nếu lúc trước không phải chính hắn bức Gia Lôi không đường chạy trốn, Gia Lôi sao có thể biến thành giống cái quý hiếm?

    Làm một giống đực có thiên tính cuồng dã trong xương cốt bị biến thành giống cái sinh con cho giống đực khác. Khó trách Gia Lôi đã hận hắn một thời gian rất dài?

    Sờ cái mũi, hắn vì theo đuổi Gia Lôi chịu không ít đau khổ, có lần nào không phải phẫn hận kéo dài? Đáng tiếc hắn không tự kiềm chế được, vấp ngã lại vấp ngã, đúng là thảm.

    “Có nhớ ngày đó mang em rời khỏi buổi tiệc không? Anh ra cửa đã đi mở máy theo dõi, nên nghe được đối thoại của em cùng Anson.”

    Duỗi tay đem thiếu niên muốn né tránh kéo vào lòng ngực lần nữa, Garfield nhìn chằm chằm vào mắt Gia Lôi, nói.

    “Anh biết em còn để ý việc anh đã mang tổn thương em. Anh nguyện ý nhận trừng phạt của em. Em muốn trừng phạt như thế nào cũng được, nhưng xin em đừng đẩy anh ra xa em.”

    Cái trán dán vào cái trán, đôi mắt màu vàng kim tràn đầy cầu xin.

    “Em không từ mà biệt một lần khiến cho anh nếm trải mùi vị đứng ở ranh giới giữa sống và chết. Thậm chí có một lần anh cho rằng mình thật sự đã chết. Gia Lôi đừng tàn nhẫn đối với anh như vậy được chứ?”

    Quay mặt đi, Gia Lôi liếc xéo Garfield.

    “Ngươi đang yêu cầu một đạo tặc giữ lời hứa sao? Cẩn thận Quân chương chiến công của ngươi sẽ khóc ngập nhà Garfield đó.”

    “Khóc?”

    Garfield khẽ hôn chóp mũi Gia Lôi, nhướng mày với vẻ kiêu ngạo.

    “Quân chương chiến công nếu bởi vì anh yêu em mà khóc thút thít, vậy không có tư cách ở trên ngực anh rồi.”

    Nói một câu ngông cuồng. Những cái đó ở trong mắt người khác là khát vọng vinh quang khó có được, ở trong mắt hắn so ra còn kém hơn một đầu ngón tay của Gia Lôi.

    Vâng, Thiếu Tương đại nhân là trời sinh thê nô không cần giải thích.

    “Cho nên Gia Lôi à, đừng bởi vì bất cứ cái gì mà cự tuyệt anh. Em cũng cự tuyệt không được đâu. Tính tình anh rất cố chấp, nhận định rồi đánh chết cũng không quay đầu lại. Nếu không phải dựa vào sự chấp nhất này, Anh Hùng Toàn Dân cũng không tới phiên anh đảm đương.”

    Nhún nhún vai, hắn cũng chưa từng để ý cái gọi là Anh Hùng Toàn Dân.

    Bàn tay di chuyển trên đuôi cá, động tác mang theo ái muội lại không cẩu thả, hắn giơ tay lên cởi bỏ hai nút áo cao nhất trên cổ, loáng thoáng lộ ra xương quai xanh tương đối hấp dẫn người.

    Gia Lôi giật giật khóe miệng, dứt khoát phớt lờ người thay đổi loạn xạ. Trong chốc lát tỏ ra đau thương năn nỉ. Trong chốc lát lại mặt dày mày dạn.

    Hắn bị Sullivan lây bệnh rồi sao? Con mẹ nó đều là mấy tên thần kinh không bình thường.

    Tức giận vì lập trường của mình không kiên định bằng dĩ vãn. Quyết không mềm lòng, sắc mặt Gia Lôi âm trầm quay thân lại. Chính lúc này Gia Lôi nhìn thấy trên màn hình có thêm một đoạn tin nhắn.

    ‘Bé yêu, sao không trả lời ta khi nào thì giao hàng đến tận nhà được? Có phải chê ta trả lời chậm hay không? Vì chịu tội ta tự mang dụng cụ tới được chưa? Em cũng không có kinh nghiệm, vạn nhất làm chảy nhiều máu thì mất hứng?’

    Thế giới một mảnh yên tĩnh……

    Cuộc trao đổi này chính là mở công khai. Bởi vì giống cái tự đưa ra đề nghị mà không chặn tín hiệu, nên cái gì mọi người cũng có thể xem được.

    Nguyên nhân chính là vì xem được mới càng thấy xấu hổ hơn, không phải sao? Đọc cách dùng từ của câu trả lời này đã biết chính là Sullivan đích thân gửi. Tự mang dụng cụ tới cửa phục vụ gì đó, khiến não của người đọc mở rộng ra.

    Cái Gia Lôi chú ý không quá giống người khác. Đã sớm không ôm bất cứ hy vọng gì đối với Sullivan biến thái, Gia Lôi để ý chính là Sullivan dám sỉ nhục mình không có kinh nghiệm.

    Muốn làm thì làm kinh nghiệm cái rắm gì? Phi, tại ta không thích làm với đàn ông thôi!

    Gia Lôi nổi trận lôi đình vì bị tên biến thái coi thường về phương diện kia. Tuyệt đối là sỉ nhục trong sỉ nhục, tay Gia Lôi gõ bàn phím còn nhanh hơn đầu óc suy nghĩ, mau chóng trả lời tin nhấn. Qua một hồi còn muốn tìm thanh đao băm băm băm.

    ‘Có bản lĩnh ngươi tới liền đi, xem ông đây có thể làm ngươi chảy máu hay không. ’

    ‘Đây chính là em nói, đừng có hối hận.’

    Dường như là sợ Gia Lôi hối hận, sau một giây đồng hồ Sullivan liền trả lời, một khoảng ngắt cũng không có. Thật không biết hắn lấy thời gian nào để đọc tin nhắn.

    ‘Ta hiện tại đang hối hận đây. Muốn ngươi tới lúc nào thì tới lúc đó sao? Ít có ba hoa trước mặt ta đi.’

    Quân tử nhất ngôn là cái rắm gì? Đạo tặc chưa bao giờ biết giữ lời!

    ‘Thực xin lỗi, hàng hóa đã bán ra, không nhận trả về.’

    Ngữ khí khoe khoang thể hiện qua những từ ngữ có thể đọc được.

    Tên biến thái xấu xa không biết xấu hổ quả nhiên biết cách khủng bố tinh thần. Ngạo mạn đáng ghét!

    ‘Ngươi rõ ràng còn đang ở trong Tổng bộ Dark Clan.’

    ‘Nhưng lòng ta đang ở bên em.’

    ‘Đi xuống Địa Ngục đi!’

    ‘Chết cũng muốn chết ở bên cạnh em. Bé yêu, chúng ta cũng đã đồng sinh cộng tử rất nhiều lần, em nỡ để ta cô đơn một mình rời đi sao? Em luyến tiếc, nếu không cũng sẽ không liều chết bảo vệ ta hết lần này đến lần khác như vậy. ’

    Bị lời lẽ vô sỉ làm nghẹn họng, Gia Lôi phát điên.

    Ai liều chết bảo vệ hắn? Khẳng định có hiểu lầm. Mấy ngày đó ta chỉ là cho hắn ít bánh bột ngô cứng như đá, cứng đến mức có thể đập chết người!

    ‘Rắn đến nhà, không đánh sẽ thành quái’ không phải sao? Sullivan chính là đại biểu điển hình.

    Rõ ràng Gia Lôi nói thực đứng đắn, kết hợp với câu trả lời của Sullivan liền thành ve vãn yêu đương. Hai người là ngươi một câu ta một câu, rốt cuộc làm hình nền u ám của cuộc giao dịch nghiêm túc bị chỉnh thành màu phấn hồng với bong bóng và hình trái tim tung bay đầy trời. Vở kịch tình yêu hạnh phúc làm người xem hoa cả mắt, nước mắt ào ào tuông.

    Nếu không nhờ chương trình tình yêu này thì người đàn ông độc thân mệnh khổ Sullivan sẽ chết trong cô độc. Với một lý lịch xấu xa cao như núi khẳng định đã bị nguyền rủa!

    Chờ Gia Lôi ý thức được tình huống không thích hợp, người khắp thiên hạ đã đem hai người ghép thành một đôi chính thức.

    Cũng có không ít người chạy vào comment chúc phúc cho bọn họ. Gia Lôi dám dùng đầu đảm bảo, mấy người chúc phúc đó khẳng định đều là nhóm fan não tàn của Sullivan.

    Một lần sai ‘tay’ thành thiên cổ hận, Gia Lôi cuối cùng đã hiểu những lời này thật sự có ý nghĩa gì. (Đúng là: Nhất thất túc thành thiên cổ hận. Một bước sa chân hận muôn thuở).

    Thấy Gia Lôi không đáp lời, Sullivan ngẩng đầu nhìn biểu tình chua lòm của Anson, cuối cùng thành thật viết lời xin lỗi.

    ‘Thực xin lỗi đã làm em bị thương. Ta cùng Anson sẽ làm mọi việc để cho em hết giận. Chúng ta yêu em, Karen.’

    Ngao… ngao… ngao….

    Nhóm giống đực nhiệt huyết sôi trào.

    Sullivan Elvis công khai thổ lộ. Thì ra ma quỷ cũng sẽ động phàm tâm sao?

    Khoan đã, Karen? Không phải Karen mà bọn họ đang nghĩ đó chứ?

    Karen thật đáng ngưỡng mộ. Có thể làm đại sứ hòa bình của thế giới rồi. Bốn vị anh hùng đứng đầu Liên Bang cùng Dark Clan đều bỏ hết vào trong túi.

    Ôi chao …… thân thể nhỏ bé chịu nổi không?

    Tin tức về Bốn vị anh hùng bùng nổ trong hôm nay.

    Đoạn clip kinh điển Thống Đốc đại nhân cường thế áp đảo, cũng gặm cắn Karen người đầy dấu răng, trong một phút đồng hồ đã lan truyền toàn Ngân Hà, không ai không biết.

    Cho nên mới nói Thống Đốc đại nhân ngài có nghĩ tới cuộc sống của mình sau khi tỉnh lại sẽ thế nào không?

    Tuyệt đối là xuất sắc nha!

    Chương 53: Leopold thật xui xẻo

    Hai ngày sau.

    Cũng không biết chính mình đang bị toàn bộ thế giới khinh thường, ở trong khoang cabin điều dưỡng chậm rãi tỉnh lại, Leopold đẩy cửa khoang ngồi dậy, ánh mắt mê mang nhìn bốn phía.

    Hắn cảm giác mình đã ngủ rất lâu, đầu óc cũng sắp mọc rễ.

    “Ngươi tỉnh rồi?”

    Giọng nói quen thuộc vang lên bên tai, Thống Đốc của chúng ta theo âm thanh quay đầu lại. Ánh mắt từ mê mang bỗng biến thành khiếp sợ.

    “Ngươi… ngươi… ngươi… không phải đã chết rồi sao?”

    Thật khó cho người từ trước đến nay phong độ, luôn nhẹ nhàng, dù ở bất cứ trường hợp nào cũng có thể cố giữ vững vẻ cao quý ưu nhã. Leopold cũng có lúc sẽ bị kinh hãi mà mở to hai mắt ngơ ngốc nhìn người khác.

    Bất quá dù có ngốc cũng là một thằng ngốc đẹp trai. Dù hắn trừng mắt nhìn không chớp mắt cũng sẽ không khiến người ta chán ghét, còn có thể làm người ta thích thú cười ra tiếng.

    Gia Lôi buồn cười, nâng lên tay quơ qua quơ lại trước mắt Leopold.

    “Linh hồn Thống Đốc về lại đi.”

    Nói xong đôi tay còn vươn ra nắm da mặt hai bên má của Leopold kéo sang hai bên.

    Ai ngờ được một quân tử thành thật mà có một nhân cách phụ ‘tà ác âm hiểm’, lại quá hỗn đản nữa chứ? Sự tương phản hoàn toàn khiến người ta ngứa tay cũng không có cách nào hành động đúng không?

    “Karen… hông có chết?”

    Nói chuyện có chút khó khăn ( vì bị niết ).

    Trên má truyền đến đau đớn gọi tâm thần tung bay của Leopold trở về. Hắn bắt lấy tay Gia Lôi, vì kích động mà khuôn mặt đẹp trai đỏ bừng.

    Khụ.. Khụ, cũng có thể vì bị Gia Lôi niết mà đỏ lên.

    Đôi mắt màu bạc sáng lấp lánh, vui sướng bộc lộ ra ngoài.

    Nở nụ cười, đưa tay lên gỡ những ngón tay đang tác quái trên gò má của mình ra, Leopold nhảy ra khỏi khoang cabin điều dưỡng, hung hăng cho Gia Lôi một cái ôm thắm thiết.

    “Thật tốt quá đi. Ngươi không biết là khi nghe được tin tức ngươi chết truyền về, ta đã có bao nhiêu lo lắng không.”

    Hắn sao có thể không lo lắng? Karen là bạn tốt của hắn. Hắn tán thưởng Karen, rồi sau đó lại thẹn với cả hai người bạn của mình. Nếu không phải cha mẹ hắn đối với Karen có thành kiến, trong một đêm đã ép buộc Karen rời khỏi nhà, có lẽ Karen sẽ không gặp phải nhiều chuyện rắc rối như vậy.

    Càng nghĩ càng cảm thấy áy náy trong lòng sâu sắc hơn. Sau khi bình phục thân thể, tâm tình kích động quá mức, Leopold theo bản năng thu hẹp cánh tay, đem thiếu niên gắt gao khóa chặt trong lòng ngực. Bộ dáng thoạt nhìn giống như là một đôi uyên ương có tình cảm sâu đậm, vừa trải qua thời điểm chết đi sống lại, giờ cặp đôi có mệnh khổ mới thuận lợi hội ngộ.

    Sắc mặt Garfield từ có chút đen, trong giây lát đã biến thành đen như mực nước. Toàn thân như bóc khói nghi ngút, giống núi lửa sắp phun trào nham thạch, Thiếu Tương đại nhân quyết liệt ra tay. Hắn nắm lấy móng vuốt của con sói nào đó đang đặt ở bên hông Gia Lôi ném sang một bên, cánh tay dài có lực thành công đem bảo bối trở về trong lòng mình.

    Cũng là đến lúc này, Leopold mới phát hiện phía sau Gia Lôi còn đứng một người.

    “Jia Paer? Thì ra ngươi cũng ở đây sao? Nãy giờ sao không lên tiếng?”

    Nói thật Leopold tuyệt đối không có ý tứ kích thích Garfield. Với tình bạn thân thiết nhiều năm của hai người, biểu tình cử chỉ tất nhiên rất tùy ý.

    “Ta vẫn luôn ở đây, lúc nào cũng luôn ở đây.”

    Ôm giống cái nhà hắn, Garfield âm trầm phun ra từng từ qua giữa kẽ răng. Cộng thêm đôi mắt u ám, người có tâm trí kiện toàn đều biết người đàn ông này đang ở trạng thái không dễ dàng trêu chọc.

    Leopold chớp chớp đôi mắt nhìn vẻ khủng bố của người bạn thân. Hắn lại nhìn thiếu niên nhỏ nhắn bị Garfield ôm trong ngực như tuyên cáo chủ quyền. Nháy mắt hắn đã hiểu, nhưng hiểu rồi liền thấy run lên, mặt đỏ thẫm.

    “Cái kia… ta…… ta chỉ…… Ta……”

    Rất nhiều lần há miệng cũng không có thể đem lời nói cho hết toàn bộ. Hắn phải nói cái gì? Nói không phải cố ý ôm người yêu của bạn trong lòng không nỡ buông sao?

    Hồi tưởng lại lúc trước khi mới biết tin Karen mất tích, hắn đã có hành động khiến người ta hiểu lầm. Leopold khóc không ra nước mắt.

    Ta thật sự! Thật sự! Thật sự!! Đối với Karen không có tâm tư sâu xa nào cả!!!!!

    ╥﹏╥ ╥﹏╥ ╥﹏╥ ╥﹏╥

    Đáng tiếc không có ai tin……

    Lười để ý biểu tình vặn vẹo của bạn tốt, Garfield đem quần áo đã chuẩn bị ném qua cho Leopold, tức giận nói:

    “Bên ngoài có rất nhiều người chờ chúng ta đi ra. Ngươi nhanh chóng thay đổi quần áo đi.”

    Tuyệt đối có rất nhiều người.

    Có người háo hức hóng hớt như mấy người thích bác quái. Có người tâm thần và thể xác đều mệt mỏi như cha mẹ Thống Đốc. Có người chú ý tình thế biến hóa như Thú Hoàng (xem thông qua màn hình). Còn có nhóm fan đông đảo tan nát cõi lòng vì nhìn thấy thần tượng sau một giây đồng hồ từ quân tử biến thành sắc lang….

    Thực đáng ăn mừng chính là người mà cáu giận Leopold nhất, Anson cùng Sullivan không ở tại đây. Hai người kia đã được Gia Lôi trấn an tâm tình bị tổn thương xong, liền trực tiếp chạy đi tìm người Ám Dực Tộc thanh toán. Trong khoảng thời gian ngắn hẳn là bọn họ sẽ không xuất hiện.

    Nhưng cũng không sao cả, hai người đó sẽ đến tính sổ sau.

    Tưởng tượng như vậy, tâm tình vốn tối tăm của Garfield đột nhiên quỷ dị sảng khoái lên. Quả nhiên nhìn tình địch không dễ chịu, chính mình liền dễ chịu.

    Ấn đường nhảy thình thịch hai cái, Leopold có loại cảm giác mình sắp sửa gặp xúi quẩy.

    “Ngài Thống Đốc Leopold, xin vui lòng giải quyết xong trong vòng mười phút.”

    Việc dùng xưng hô chức vụ chứng minh lúc này Garfield không phải bạn tốt của Leopold, mà là quân nhân chấp hành mệnh lệnh của Thú Hoàng. Kể từ đó, Leopold có nhiều câu muốn hỏi cũng bị nghẹn nuốt trở về.

    Có thể quang minh chính đại đào hố chôn người ta còn làm cho người ta không nhận ra chút sai lầm nào. Thiếu Tương đại nhân quả là rất thủ đoạn.

    Trong quan trường dùng lời nói sắc bén loại này thì Thống Đốc Leopold còn quen thuộc hơn so với Garfield. Dù biết rõ phía trước có bẫy rập cũng phải nhắm mắt nhảy xuống.

    Đâu chỉ lệ rơi đầy mặt? Quả thực khóc đến sưng mắt không phải sao?

    Trong lòng lẩm bẩm chửi rủa bạn thân máu lạnh vô tình có người yêu liền không nhận bạn, động tác trên tay Leopold cũng không dám chậm hơn một phần. Hắn ôm quần áo vội vàng chạy vào phòng tắm rửa.

    Nhìn theo bóng dáng Leopold biến mất sau cánh cửa phòng tắm, Gia Lôi dùng khủy tay thúc mạnh vào ngực Garfield, rồi quay đầu, rất hiếu kì hỏi:

    “Ngươi xác định hắn không nhớ rõ lý do vì sao mà bản thân bị thương à?”

    Là người bình thường tỉnh lại ở nơi xa lạ, trên quần áo còn có vết máu, đều sẽ hỏi một câu vì sao? Mà Leopold nửa chữ cũng chưa đề cập đến, thần thái cũng nhìn không ra có cái gì khác thường.

    “Hắn xác thật không nhớ rõ. Nghe bác trai nói, mỗi một lần nhân cách phụ ở trong phòng để lại dấu vết, khi tỉnh lại Leopold đều sẽ theo bản năng xem nhẹ bỏ qua. Giống như tiềm thức của hắn cố tình lảng tránh có quan hệ với nhân cách phụ. Ai sẽ đi truy cứu chuyện đã biết chứ? Nếu ‘đã biết’ thì cũng không có cái gì quá kì quái.”

    Tay che lại ngực bị đánh đau, Garfield hít sâu một hơi, xoa dịu cơn đau đớn, rồi vẻ mặt không biết xấu hổ liền trở về.

    “Gia Lôi, có phải em còn giận anh chuyện đêm qua hay không? Đêm qua anh……”

    “Câm miệng!”

    Hỗn đản này còn dám đề cập lại chuyện đêm qua? Là ai ỷ vào hình thú có cơ thể to lớn, cho dù ta đã biến thành hình cá cũng đánh không bay. Con sư tử khốn kiếp này sao dám dùng thân thể to lớn đè nặng ta, liếm láp khắp nơi, còn làm chuyện biến thái?

    Lại là ai không chừng mực đem súng ống để ở trên bụng ta ma sát, còn ‘bắn’ vài lần, khiến cho đến bây giờ bụng của ta còn nóng rát đây?

    Con mẹ ngươi, nếu không phải thể lực chênh lệch, thật sự ta không phải đối thủ của ngươi. Ta đã làm cho ngươi từ anh hùng nổi tiếng Hệ Ngân Hà thành đại sứ tịt ngòi rồi!

    “Không phải… không phải vì không khí quá tốt…… Mà thật ra… anh cũng đâu đi đến bước cuối cùng….”

    Người đàn ông có khuôn mặt đẹp trai cúi đầu khom lưng, ánh mắt trộm liếc nhìn Gia Lôi.

    Cái biểu tình không khác gì một vị tiểu cô nương trong mấy phim cổ đại khi bị khinh bỉ, giống nhau như đúc. Nhưng một người mặc quân phục lại có biểu tình đó không cho thấy vẻ đáng thương, ngược lại như diễn kịch hài.

    “Nếu có thể tìm được cửa vào, ngươi dám nói ngươi sẽ không làm đến cuối cùng?”

    Đi mà lừa đứa ngốc á. Ngươi đã lau súng đến nông nỗi cướp cò mà còn dám chối. Garfield, ngươi mà có thể nhịn được thì không phải đàn ông rồi!

    May mắn cho Gia Lôi chính là thân cá mặt sau đừng nói có cửa, cả lỗ nhỏ cũng không có. Garfield bị bức bách chỉ có thể ở trên bụng nhỏ ma sát, ma sát trên lớp vảy cứng đến rách da cũng xứng đáng.

    Nói đến tìm không thấy cửa vào, Garfield lại bắt đầu không thoải mái.

    Tối hôm qua hắn đánh cược, lấy ra mười hai thành công lực, đem hết bản lĩnh để thể diện. Thật vất vả hầu hạ Gia Lôi sản khoái, để cho hắn tùy tiện như vậy như vậy đều được, nhưng sắp đến thời điểm cuối cùng lại bị tát một bồn nước lạnh.

    Những cái vảy bạc lấp lánh xếp khít khao, nhưng cửa động nho nhỏ lại không xuất hiện. Hắn gần như soi mói từng cái vảy, một milimet cũng không bỏ qua, phía dưới vảy chỉ có thịt, không có lối vào.

    Mẹ nó ai nói giống cái quý hiếm có thể sinh con? Phía dưới cả cái lỗ nhỏ cũng không có, chẳng lẽ dùng miệng sinh sao?!

    (Quả thật không có sai đâu, xác thật là một cái lỗ nhỏ cũng không có, bao gồm hệ thống bài tiết. Vậy làm như thế nào sinh con? Sau này đều có giải thích rõ nha!)

    Thôi được rồi, dù sao hắn coi trọng Gia Lôi cũng không phải bởi vì là giống cái quý hiếm có thể sinh con nối dõi. Nếu ăn không được hình cá thì ăn hình người. Nhiều nhất là nhịn một chút, đừng làm bị thương Gia Lôi không phải được rồi sao?

    Liếc mắt nhìn đồng hồ, thời gian vừa vặn đã tới mười phút.

    “Đi thôi, anh mang em đi ăn cái gì đó.”

    Muốn dắt tay Gia Lôi đi lại bị đối phương né tránh, biểu tình Garfield không đổi, bình tĩnh lại lần nữa vươn tay. Hai người là ngươi trốn ta đuổi, đến một hồi lâu Garfield thành công mới chấm dứt.

    Bàn tay to xoa xoa tóc Gia Lôi một cái, ánh mắt Garfield tràn ngập thần thái sáng láng. Trong giọng nói có vẻ nồng đậm lưu manh.

    “Em có thể trốn, nhưng cũng trốn không thoát lòng bàn tay của anh đâu. Gia Lôi, từ nay em vẫn nên ngoan ngoãn theo anh đi.”

    “ …… ”

    Thiếu Tướng Garfield, hình tượng uy nghiêm trước kia đâu rồi? Nghiêm nghị trầm ổn đâu? Ngươi cũng không sợ liệt tổ liệt tông của dòng họ Garfield từ trong mộ bò ra đánh chết, xem ngươi còn dám bôi nhọ trên mặt tổ tông không.

    “Không đợi Leopold sao?”

    Khi Gia Lôi chửi rủa ở trong lòng xong, thì hai người đã đứng ở cửa ra phi thuyền. Gia Lôi nhướng mày. Đây là mặc kệ Leopold tự sinh tự diệt sao?

    Chính là biết hai ngày nay bên ngoài đã đem quan hệ ba người bọn họ thêu dệt thành bộ dáng gì. Đặc biệt là Leopold xui xẻo, từ thần tượng vạn người kính phục đã rơi xuống tới mức quá khó coi. Lại còn bị đánh thành mũi mặt sưng phù cộng thêm chổng vó.

    “Anh đang ghen, có thể chờ hắn mười phút đã tận tình tận nghĩa lắm rồi.”

    Nghĩ đến cảnh Leopold vừa tỉnh lại liền có hành động lưu manh, ôm chặt Gia Lôi không buông tay, hắn chờ mười phút cũng đã thấy có lỗi với bản thân rồi.

    “Đi thôi, có anh ở đây, không ai dám nói bậy hay làm trò gì trước mặt em.”

    Gia Lôi trợn trắng mắt.

    Ta giống người sẽ để ý tin đồn nhảm nhí của người khác sao? Hơn nữa ta cũng không tin có tên ngốc nào dám chạy ra tìm chết!

    Bị Gia Lôi nhìn bằng ánh mắt khinh bỉ, Garfield chỉ lắc đầu bật cười. Hắn lấy áo khoác phủ lên trên người Gia Lôi, còn vòng một tay qua eo nhằm bảo hộ đối phương.

    Hắn giơ tay mở cửa ra…

    Khi cửa mở ra, Addis chớp chớp mắt, không tự chủ được tìm kiếm bóng dáng Karen.

    Thiếu niên cúi đầu, khuôn mặt giấu ở trong áo khoác to rộng, chỉ lộ ra mái tóc màu trắng bạc phất phơ. Khi gió thổi qua lộ một khe hở mới có thể nhìn thấy mi mắt run run của thiếu niên. Trong đầu ai nấy liền hiện lên hình ảnh thiếu niên giãy giụa ở dưới thân Leopold. Khi đó bất lực cùng lúc này trầm mặc cái nào khiến người ta đau lòng hơn?

    Đại khái chỉ có thiếu niên mới biết được đã xảy ra cái gì?

    Bên cạnh Addis đang đăm chiêu suy nghĩ, còn có cha mẹ Leopold.

    Cổ Tình tâm tình thực phức tạp, lúc trước bà chủ trương đuổi thiếu niên này đi. Sau đó nghe xong Garfield giải thích biết hết thảy đều là hiểu lầm còn từng thở phào nhẹ nhõm. Bà cũng cảm thấy mình hẳn là nên nói tiếng xin lỗi với thiếu niên. Có sai thì nhận, Cổ Tình không phải người ngang ngược vô lý.

    Nhưng biết sai còn chưa có nhận lỗi thì bà bị cho một cái tát. Ai nói thiếu niên muốn trèo cao không chịu bỏ? Rõ ràng là ‘con trai’ nhà mình ỷ mạnh cưỡng ép, còn oanh oanh liệt liệt càn rỡ trước mặt toàn bộ Hệ Ngân Hà, muốn giấu cũng giấu không được.

    Muốn bà thổ huyết chết. Chuyện này làm cho thể diện nhà Leopold còn đâu?

    Ông Caliban Leopold còn nghĩ sâu xa hơn vợ mình. Ông lo lắng ‘con trai’ làm ra việc xấu hổ như vậy thời gian tới sẽ phải giải quyết như thế nào đây.

    Không nói hai vị ở Dark Clan, chỉ riêng Thiếu Tướng Garfield của Liên Bang cũng không tha cho ‘con trai’. Trải qua hai ngày quan sát lại không thể không nhận ra Đại hoàng tử cũng có tâm trạng không tốt. Chỉ vì một đứa ‘con trai’ mà toàn bộ gia tộc đều sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ.

    Sớm biết rằng ‘con trai’ thích Karen nhiều như vậy, thì không nên đuổi Karen đi, hiện giờ nói cái gì cũng đã trễ.

    Hai vợ chồng liếc nhau, đồng thanh thở dài. Sự tình đi đến hôm nay, họ cũng không thể không nói ra kẻ gây hoạ chính là nhân cách phụ của Seleigh Leopold. Đem tổn thất của cả gia tộc ra so sánh thì cá nhân cần phải hy sinh.

    Bên này áp suất thấp khuếch tán ngày một rộng. Bên kia nhân vật được mọi người đồng tình lại đang rối rắm nghĩ xem bữa trưa nên ăn món gì.

    Vì không muốn bị nhìn ra sơ hở, hai ngày nay bọn họ đều dùng thực phẩm dinh dưỡng giải quyết vấn đề đói bụng. Thật vất vả có thể buông ra để cho cái bụng có một bữa no nê, Gia Lôi hận không thể lập tức ngồi vào bàn ăn đến gió cuốn mây tan một phen.

    Lại nghĩ tới bốn món mặn một canh mà Vũ Khan đã làm, cũng nghe Garfield nói ăn rất ngon……

    Biết Gia Lôi đói bụng, Garfield không dám chậm trễ, bước chân không ngừng, chỉ nhàn nhạt nhìn đám người Addis gật gật đầu nói:

    “Ta mang Karen đi ăn trước, có chuyện gì chờ ăn xong rồi lại nói.”

    Dứt lời, hắn đã ôm lấy Gia Lôi đi vào lối dành cho khách VIP, bỏ lại sau lưng lời kêu gọi của mọi người. Một bóng dáng ngạo nghễ, còn lộ ra chút kiêu ngạo.

    Jia Paer Garfield rốt cuộc chỉ là một Thiếu Tướng. So về gia thế hắn sao bằng Đại hoàng tử Addis, rõ ràng thấp hơn một bậc, nhưng không có ai đi trách cứ sự kiêu ngạo của hắn. Hắn kiêu ngạo vì hắn có bản lĩnh, càng có lý do để kiêu ngạo. Một người có thể vì người mình yêu mà điên khùng thành ma. Ai lại dám chỉ trích hắn vô lễ, sau khi mà người yêu của hắn bị một người đàn ông khác gặm cắn ở trước mặt mọi người? Cảm thấy sống đủ rồi phải không?

    Đương nhiên, cho dù bọn họ muốn giữ chặt Garfield để bắt bẻ hắn vô lễ cũng không có thời gian. Bởi vì nhân vật làm toàn bộ Hệ Ngân Hà ồ lên không ngừng, bị xui xẻo đến cực kỳ bi thảm còn không tự biết, Seleigh Leopold đang lo sợ bất an xuất hiện ở cửa phi thuyền.

    “Các ngươi tới đây là…… nghênh đón ta?”

    Chương 54: Thổ lộ

    Nhìn thấy một đám đông bên ngoài bày ra tư thế dọa người hết sức khoa trương, trong lòng Thống Đốc đại nhân của chúng ta thấy bất ổn. Cái loại cảm giác này chính là “ta sắp sửa gặp xúi quẩy”.

    Không dám bước thêm bước nữa, đứng dựa vào khung cửa, trong lòng Leopold lại lần nữa dâng lên sợ hãi.

    Nhưng hắn nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ ra được rốt cuộc mình làm sai ở chỗ nào.

    Nhịn không được, hắn hướng mắt nhìn về những người đứng ở hàng đầu, cũng phát hiện cha mẹ mình. Nhưng đổi lấy ánh mắt cầu cứu của hắn là ánh mắt của cha hắn ám chỉ “con hãy tự cầu nguyện cho mình đi”.

    Trong lòng Leopold lộp bộp một tiếng, xem ra trực giác của hắn cũng không có sai. Mà sao có thể sai khi mà ngay cả Đại hoàng tử Addis cũng tự thân xuất mã dẫn đầu bình đoàn lâm trận.

    Chẳng lẽ trong lúc ta ngủ say đã làm một chuyện kinh thiên động địa?

    Ha, ha…

    Kéo kéo khóe miệng cười gượng hai tiếng. Chuyện đáng chê cười này một chút cũng không buồn cười.

    Cũng không cho Leopold thời gian loạn tưởng, Đại Hoàng Tử Addis đưa tay lên phất một cái. Một người đứng trong đám đông ở phía sau hắn chậm rãi đi ra. Hắn cung kính chào Đại Hoàng Tử Addis, rồi đi thẳng tới chỗ Leopold vẫn còn đang đứng nghiêng dựa trên cánh cửa phi thuyền, vẫn không có ý đi xuống dưới. Người kia gật đầu chào.

    “Xin chào, Thống Đốc Seleigh Leopold ngài khỏe chứ. Ta là Thư ký đại diện Đội điều tra cấp cao. Theo mệnh lệnh của Thú Hoàng đến gặp ngài để thông báo cho ngài biết. Ngài đã “Làm ảnh hưởng ổn định trật tự của xã hội” cùng với “Hành vi cưỡng bức giống cái vị thành niên không thành”. Với hai tội danh trên, mời ngài đi theo chúng ta về Đội điều tra cấp cao để phối hợp tiến hành điều tra. Xin cảm ơn.”

    (?_?) (?_?) (?_?) what the hell? (Cái quái gì đây?)

    Đúng là….

    SÉT – ĐÁNH – NGANG – TAI!

    Thiếu chút nữa Thống Đốc đại nhân của chúng ta đã từ cửa phi thuyền ngã xuống. Nhưng dù hắn không có ngã xuống, sắc mặt cũng không tốt chút nào cả.

    Hắn là người đã lăn lộn chốn quan trường thật nhiều năm, tất nhiên biết tội “Làm ảnh hưởng ổn định trật tự của xã hội” có mức độ bao nhiêu.

    Nếu nói nhỏ thì đó là chiêu trò của những đối thủ ở chốn quan trường, là nước cờ khi muốn loại bỏ chướng ngại vật. Mặc kệ ngươi thoát được hay không thoát được đều chú định phải tổn binh hao tướng.

    Nếu nói lớn thì không chỉ cá nhân bị hại, thậm chí có thể làm toàn bộ gia tộc bị kéo xuống theo. Cũng khó trách cha hắn không giúp được gì được mà nhắn nhủ hắn tự cầu nguyện.

    Chậu phân này là kẻ thù nào đổ lên đầu ta?

    Nếu định cho hắn mấy tội danh như “Trong thời gian nắm quyền lấy tiền bỏ túi riêng gây tổn hại ích lợi quốc gia” hoặc là “Thừa dịp quốc gia không ổn định tự lập khu tự trị” cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

    Tội danh chủ yếu là từ miệng người mà ra thôi. Dù sao mấy người ganh ghét gia tộc Leopold tuyệt đối sẽ không bỏ qua cơ hội bỏ đá xuống giếng.

    Nhưng mệnh lệnh do Thú Hoàng trực tiếp ban ra, từ khi Chính phủ Liên Bang thành lập cho đến nay cũng phát sinh không hơn mười lần. Phần nhiều đều là chuyện có tính cực kỳ nghiêm trọng không thể xoay chuyển. Chuyện trên cơ bản đã định sẵn kết quả, cái gọi là Đội điều tra cấp cao chỉ là vai diễn đi ngang qua sân khấu mà thôi.

    Bàn tay nắm chặt, tâm Leopold loạn như ma.

    Nếu nói tội trạng đầu tiên chỉ là làm lục phủ ngũ tạng bị thiêu đốt, thì tội trạng sau lại làm tim mật đóng băng. Toàn thân nóng ra mồ hôi, rồi lại lạnh run như bị đóng băng. Nóng lạnh cùng lúc làm cả người Leopold cảm thấy không tốt.

    “Hành vi cưỡng bức giống cái vị thành niên không thành” là sao? Ai nói? Hắn đã cưỡng bức ai? Hắn căn bản không quen biết giống cái vị thành niên nào. Khoang đã……

    Từ từ, để hắn ngẫm lại. Hình như hắn thật sự quen biết một vị giống cái như vậy. Giống cái kia xác thật cũng là vị thành niên……

    Lắc mạnh đầu.

    Không có khả năng! Nhất định là ta đã nghĩ quá nhiều. Bản thân ta sao có thể làm chuyện thiếu đạo đức như vậy với Karen?

    Nhưng càng phủ nhận bất an trong lòng càng dâng cao dày đặc. Nhưng trừ Karen, hắn còn biết giống cái nào vị thành niên?

    “Seleigh, xuống đây trước đi con.”

    Rốt cuộc cũng quá đau lòng vì con trai, thấy hắn có một bộ dạng bị đả kích nặng nề, nước mắt Cổ Tình tuôn trào ra.

    “Đừng đi qua đó.”

    Ông Caliban Leopold đi đến ôm vợ yêu đang muốn xông lên phía trước vào trong lòng ngực, đồng thời cũng vỗ về an ủi. Ông Caliban để tùy ý bà Cổ Tình ở trong lòng ngực mình làm ầm ĩ, cũng không buông tay.

    Loại thời điểm này bọn họ không thể làm tình hình rối loạn thêm. Ông tin tưởng vào năng lực của con trai mình. Cũng…… Chỉ có thể tin tưởng hắn có năng lực bảo toàn chính mình mà thôi.

    Biết mình không có thể làm cho cha mẹ lo lắng, Seleigh Leopold rũ mí mắt xuống, thả chậm hô hấp. Chờ khi tâm thần ổn định một chút, hắn mới lần nữa nâng mí mắt nhìn Addis, nói.

    “Xin Đại Hoàng Tử điện hạ cho ta chỉnh đốn lại một chút, ta lập tức đi ra ngay.”

    Cũng mặc kệ Addis có đồng ý hay không, hắn xoay người vội vã rời khỏi cửa, đi vào trong.

    Addis nheo nheo mắt, nếu hắn không có nhìn lầm thì hình như Thống Đốc thật sự không biết hai ngày trước hắn đã làm cái gì sao? Chẳng lẽ thiên hạ đệ nhất quân tử Leopold lại là người mắc chứng bệnh mất trí nhớ?

    Trong phi thuyền, Leopold mím chặt môi. Ngón tay run run gõ tên mình cùng Karen trên thanh công cụ tìm kiếm. Nháy mắt tiếp theo, một đống tiêu đề có thể che trời lấp đất chen đầy màn hình. Ngón tay run rẩy chọn một mục có tên “Bản tình ca bi thương của Thống Đốc đại nhân cùng tuyệt mỹ thiếu niên”.

    Một đoạn video mở ra. Hình ảnh bên trong làm Leopold đầu váng mắt hoa, nháy mắt mặt tái xanh không còn chút máu.

    Đây là một đoạn video dài không tới một phút đồng hồ. Cũng không biết ai đã cẩn thận tỉ mỉ cắt nối biên tập qua. Hình ảnh đúng là có khuynh hướng kích thích giác quan, tình tiết bên trong cũng khắc hoạ tương đối khá rõ nét.

    Có một người đàn ông cường tráng bá đạo chôn đầu vào cổ một thiếu niên gặm cắn. Gương mặt kia thật đáng sợ. Mái tóc màu bạc che đi nửa bên mặt, càng làm nổi bật thêm vẻ tuấn mỹ tà mị.

    Thiếu niên nhíu chặt hai đầu chân mày. Hàng mi dài run run. Một giọt nước mắt trong suốt chảy xuống khóe mắt, rồi chậm rãi biến mất ở giữa những sợi tóc.

    Quá đau lòng mà!

    (xOx) (xOx) xOx) Nooooooooo

    (Lời thật sự mà Gia Lôi muốn nói: ta thao, hắn cắn ông đây đau quá, đó là nước mắt sinh lý không phải khóc đâu..âu…âu!)

    Lúc này hình ảnh chậm rãi phóng to, di chuyển trên mặt thiếu niên. Đôi môi đỏ tươi cùng cái mũi cao thẳng. Hình ảnh thê lương mà mỹ lệ kia có thể khiến lòng người ta thấy chua xót, đồng thời lại làm máu mũi giàn giụa.

    Rồi môi người kia từ cổ thiếu niên đi xuống phía dưới, tiến đến mút chỗ nhô cao trên ngực thiếu niên. Hình ảnh đột nhiên dừng lại. Hiển nhiên phần sau đã bị người ta cắt bỏ.

    Leopold không dám nghĩ đến phần bị cắt bỏ dài bao nhiêu. Hắn sợ chính mình sẽ không chịu nổi.

    Có phải ta còn thiếu một chút nữa đã làm bước cuối cùng hay không? Vì thế nên mới có thể bị định tội cưỡng bức không thành? Vậy chẳng phải là đang nói, ta trừ việc chưa có cùng Karen làm bước cuối cùng thì cái gì cũng đều đã làm rồi?

    Sắc mặt Leopold đỏ bừng.

    Khó trách vì sao Garfield lại dùng ánh mắt hận không thể đem hắn ăn tươi nuốt sống, nguyên nhân là ở chỗ này.

    Từ nhỏ đến lớn, hắn chưa bao giờ làm việc gì mất mặt như thế. Cũng chưa bao giờ làm chuyện quá có lỗi với bạn bè như vậy.

    Đặc biệt đó lại là Karen. Hắn phải làm như thế nào để gặp mặt đối phương?

    Quả thực không bằng cầm thú!

    Suy sụp ngồi dưới đất, Leopold vừa nắm tóc vừa trách cứ mình không phải người. Nhớ lại video vừa rồi, hắn không thể tự khống chế mình hồi tưởng từng màn trong đó. Dấu hôn rải khắp thân thể thiếu niên, tay thiếu niên chống đẩy, còn có khuôn mặt ửng hồng……

    ” Bốp ”

    Tự cho chính mình một bạt tai.

    Seleigh Leopold đúng là tên khốn nạn. Gây thương tích cho Karen đã đủ cầm thú, sao còn vũ nhục người ta?

    Ngửa gương mặt sưng đỏ lên rống to không thành tiếng.

    Trên đời còn có giống cái nào tính tình tốt như Karen không?

    Rõ ràng bị người ta làm nhục, vẫn quật cường kiên trì giữ bình tĩnh. Cái gì cũng không nói, thậm chí khi kẻ gây tội tỉnh lại vẫn tươi cười như cũ không hề có chuyện gì. Giống cái tốt như vậy ai lại không thích, không yêu thương? Sao có thể bỏ qua, không giữ lấy đặt ở trong tay cưng chiều?

    Nhưng một thiếu niên đáng được yêu thương như vậy, lại bị chính hắn khinh miệt.

    Căm giận, Leopold lại cho chính mình một bạt tai. Dấu năm ngón tay hồng hồng hiện lên một bên má, mặt mũi cũng mau chóng sưng vù đến biến hình.

    Giống như hoàn toàn không có cảm giác đau đớn, Leopold bỗng nhiên đứng lên, trên mặt lộ ra vẻ nghiêm túc xưa nay chưa từng có.

    Nếu đã gây ra chuyện không nên làm, hắn sẽ tự mình phụ trách. Hơn nữa trải qua những gì vừa rồi, hắn cũng không thể xem Karen là bạn mà đối đãi. Bởi vì hắn quên không được vẻ mặt thương tâm của Karen, thậm chí nghĩ tới tim liền đập tăng tốc.

    Thân là một người có tính kỉ luật rất cao, lại là một giống đực không dễ gì bị ảnh hưởng bởi sắc dục, không thích cũng sẽ không nhìn nhiều. Hắn không cho rằng mình sẽ tùy tiện đối với Karen động dục.

    Hắn thích Karen, điểm này không thể nghi ngờ.

    Vậy thì phải trở thành người bảo vệ cho Karen thôi. Là người che mưa chắn gió, không để cho Karen bị bất cứ tổn thương nào!

    Seleigh Leopold nghĩ thông suốt lập tức đi ra ngoài.

    Trước mặt việc đầu tiên hắn phải làm là giải quyết xong phiền toái trên người. Sau đó đem chướng ngại cản trở mối quan hệ của hắn cùng Karen tháo gỡ, đó là cha mẹ hắn cộng thêm những trưởng bối khác trong gia tộc Leopold. Cuối cùng hắn mới chạy đến trước mặt Karen thổ lộ.

    Thẳng thắn mà nói, hai việc trước cũng không có khó giải quyết. Nhưng xung quanh Karen có quá nhiều giống đực rất mạnh. Mà mỗi người trong bọn họ đều rất không vừa mắt hắn. Hình thú của hắn lại không thuộc về hệ chiến đấu. Dùng đầu gối suy nghĩ cũng biết hắn sẽ bị chỉnh đốn đến chết đi sống lại vô số lần.

    May mắn bọn họ cũng không dám giết chết hắn……

    Hẳn là…… Không dám đi……

    Xin Thần Thú phù hộ!

    Jia Paer Garfield khẳng định sẽ không ra tay quá tàn nhẫn, nhưng Anson Alfred rất khó nói……

    Thôi, vì đến được với người mình thích trả giá một chút cũng đáng!

    Lại một lần nữa hắn đứng ở cửa ra của phi thuyền, bên tai hết đợt này đến đợt khác đều là âm thanh hút khí của đám đông. Leopold giơ tay sờ sờ hai má đã sưng vù, nở nụ cười thật dữ tợn.

    “Thực xin lỗi đã làm mất thời gian của mọi người. Hiện tại chúng ta bắt đầu đi điều tra thôi.”

    Mọi người đều im lặng, suy đoán.

    Thống Đốc Seleigh Leopold không phải bị đánh đến mức ngu luôn rồi chứ? Đi trêu chọc một đối thủ tàn ác như Thủ lĩnh Sullivan Elvis mà còn có thể cười vui vẻ như vậy. Hắn là không có nhận thức hay là từ nhỏ liền nhận thức không sâu sắc?

    Rốt cuộc chỉ có cha mẹ hiểu con cái nhà mình. Hai vợ chồng nhà Leopold vừa rối rắm vừa phức tạp nhìn con trai đang chậm rãi từ cửa phi thuyền đi xuống dưới. Họ dở khóc dở cười nghĩ, không biết con trai mình có nhìn thấy đoạn tin nhắn Sullivan Elvis công khai thổ lộ tình cảm chưa?

    Mặc kệ những người khác rối rắm như thế nào, Gia Lôi hiện tại đang cảm thấy mỹ mãn. Sau khi ăn no căng bụng thì hai người đi dạo chung quanh một hoa viên nhỏ trong một giờ, cảm thấy đã không còn căng bụng mới lảo đảo lắc lư đi vào phòng nghỉ xa hoa.

    Đãi ngộ đẳng cấp Hoàng gia chính là không giống bình thường. Phòng điều trị to rộng thông thoáng, trông càng phong cách quý phái.

    Xua xua tay, Gia Lôi đem Garfield đang lo sợ mình lại chạy trốn, đuổi đi báo cáo công tác. Gia Lôi nằm ngửa ở trên giường ngơ ngác xuất thần.

    Trước khi có tin tức chính xác về Vũ Khan, nơi nào cũng không đi, dù sao cũng phải làm mình an tâm, mới có thể vui sướng tiếp tục kiếp sống chạy trốn.

    Gia Lôi nghe loáng thoáng Garfield dặn do đi dặn dò lại bốn người mà hắn phái tới canh giữ ở cửa. Họ phải canh giữ chỗ này đến khi hắn trở về, dù có chết cũng phải nằm ngay đơ chắn ở cửa.

    Gia Lạp xong nhe răng xoay người vùi đầu vào gối.

    Thế giới này đầy chuyện rắc rối vẫn là đi ngủ thì tốt hơn.

    “Cốc cốc cốc”

    Đang mơ mơ màng màng sắp đi vào giấc ngủ, Gia Lôi đã bị từng đợt tiếng đập cửa kéo ra khỏi vòng tay ôm ấp của thần ngủ. Xoa xoa tóc đứng lên, Gia Lôi vừa ngáp vừa kéo cửa phòng ra.

    (⊙o⊙)

    Trước mắt là một người có diện mạo, phục trang đổi mới hoàn toàn. Quần áo mới tinh, giày bóng loáng, đầu tóc gọn ghẽ. Một bộ bắt mắt chói lọi, không làm người ta mù thì thề không bỏ qua.

    Người đang ăn diện như siêu mẫu trình diễn thời trang này là Seleigh Leopold sao? Á khi nào thì bắt đầu thay đổi phong cách vậy?

    Trên gương mặt Thống Đốc đại nhân là nụ cười như tắm mình trong gió xuân. Không còn chỗ sưng đỏ nào trên gương mặt. Làn da mịn màng trắng như ngọc có vài tia hào quang. Hai mắt tràn đầy nhu tình, phong thái nhẹ nhàng. Leopold chậm rãi đem bó hoa giấu ở sau lưng đưa đến trước người, nhìn Gia Lạp trịnh trọng mà lại ôn nhu nói:

    “Karen, ta thích em. Cho phép ta theo đuổi em nhé.”

    Không hề nghĩ ngợi, Gia Lôi nâng chân lên hung tợn đạp qua. Có thể nói là một cái đạp chuẩn tàn nhẫn.

    Cái tên nhân cách phụ biến thái kia, ngươi còn không biết xấu hổ mà ló đầu ra đây sao? Muốn đi tìm chết rồi!

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái